Mouzicteng (Mẩuxíchthéng)



Mẩuxíchthéng


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bữa 19-tám-mấy, Trung Tướng lưulạc tới Buđopét kinhđô xứ Hunggialợi (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hung 198x chả giống Thiênđàng mẹ (*2). Đườngxá ít khẩuhiệu vải đỏ chữ vàng (*3). Quảngtrường ít tranh tượng Ông Mác Ông Nin (*4). Côngviên ít cựubinh cụt cẳng (*5). Siêuthị có gà thịt. Rạp-hát có phim xếch (*6). Quán-ziệu có đèn mờ (*7). Phonglưu mọi nhẽ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ven hè, một Media Event Team đang triểnkhai một Promotion Campaign (*8). Thuậtngữ doanhthương tưbản mãi sau Trung Tướng mới thuộc, chứ hồi đấy thuộc đéo. Thậmchí đéo kháiniệm (*9).

Một bé PG váy cụt đùi hồng, tầm mười-sáu mười-bẩy, nhẩy tungtóe, mông lườn tungtóe, mắt đánh quanh tungtóe (*10).

Uiui đẹp kinhdị.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thithoảng Bé dừng, ôm một món gì, bước vòngvòng shâu hàng, cười chanchứa (*11). Mi Bé vuốt keo tím nghẹnngào. Ngươi xanh như giả.

Cuối giờ diễn, Bé vào quầy Pizza, gọi nửa đĩa mì kem, xúc ăn thỏthẻ (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng cũng gọi nửa đĩa mì kem, đến bên Bé, nói tiếng Mẽo, thưa Cô, anh ngồi cạnh Cô, được không?

Bé cười, @#$%^&.

Trung Tướng nói, thưa Cô, anh không hiểu. Cô biết Français? Русский? Español? Italiano? Deutsch? Polska? Bủtunghua?

Bé cười, @#$%^& nâu nâu.

Trung Tướng chửi, xinh mà đéo biết tiếng gì, bố Cô. Mẩu-xích-théng? Đéo-biết-tiếng? Chua quá (*13).

Bé cười, @#$%^&.

Trung Tướng nói, anh ngủ Cô, được không?

Bé cười, @#$%^&.

Trung Tướng nói, như vầy, như vầy, ụp-ụp.

Trung Tướng chụm hai bàn-tay, dập nhau phẹt-phèn-phẹt, môtả độngtác làm-tình. Make Love? Fuck? Ебать?

Bé cười, @#$%^&. Rồi nghiêng đầu, chụm hai bàn-tay hữnghờ dưới má ửng, môtả cú ngủ ngoan. @#$%^& ôkê ôkê.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng reo, đúng đúng. Fuck. Ебать. Địt-nhau. Anh giả Cô năm-mươi Đô ôkê (*14).

Trung Tướng moi tờ 50 Ông Tơn, đẩy qua Bé, cẩnthận xọcxọc ngón-trỏ tay-phải vào nắm-tay-trái, môtả độngtác làm-tình lần nữa, trựcquan hơn (*15).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bé cười, @#$%^& ôkê ôkê. Rồi chỉ tờ Đô, lại chỉ ngực mình, nhẽ muốn xácthực, của em à?

Trung Tướng cười, yes, yes. Của Cô.

Bé chở Trung Tướng về nhà, trên con Lada gỉ-mèm (*16). Nhà Bé xa-tút ngoại-ô. Phố nhỏ ghẻ-trốc tuềnhtoàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mama Bé già chátchúa đón Trung Tướng.

Bé bảo mama, @#$%^&.

Mama nói, @#$%^&.

Bé nói, @#$%^&. Xong lên xe, dọt luôn.

Trung Tướng bảo mama, này, Bà, anh nghĩ Bà biết tiếng gì ngoài tiếng Hung chớ? Français? Русский? Español? Italiano? Deutsch? Polska? Bủtunghua?

Mama sổ tiếng Nga liền, biết Русский Chàng ơi (*17).

Trung Tướng nói, hầy, Bà, nó đi đâu, chóng quay-lại không?

Mama nói, không quay-lại đâu. Nhà nó tít bên Buđo (*18).

Trung Tướng hoảng, thế năm-mươi Đô?

Mama cười nũng, @#$%^&, Chàng tắm nhé.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2007)

(*1) Hunggialợi: Aka Hungary, or Hung, quốcgia mini Trung Âu. Dântộc Hung lạlùng & bíhiểm nhất Tây Lông ever. Người Hung thậmchí 1,000 năm trước đã lưulạc sang tận Xứ Lừa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buđopét: Aka Budapest, thủđô Hunggialợi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*2) Thiênđàng: Thuậtngữ Văn Bựa, chỉ thờikỳ vĩđại 1917-1987 ở Sô Liên, 1945-1986 ở Đông Âu, và 1955-1988 ở Lừa.

Hung 198x giống Tưbản nhiều hơn Thiênđàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*3) Khẩuhiệu Thiênđàng thường thiếtkế chữ vàng trên nền vải đỏ, môphỏng màu cờ vôsản búa-liềm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*4) Ông Mác: Aka Mác Râu, giáochủ vôsảngiáo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ông Nin: Aka Nin Râu, giáohoàng đầutiên của vôsảngiáo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*5) Cựubinh WW2 tồntại đến tận 200x. Tại Thiênđàng 195x-198x, chúng thường lêla côngviên xin tiền mua rượu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*6) Phim xếch: Aka Adult Movies, Sex Films. Phim xếch nói-chung bị cấm tại Thiênđàng, nhưng ở Hung, Tiệp, Balan, Namtư, thì không.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phim xếch nổi-tiếng nhất Hung Thiênđàng là Decameron, Italy chếtạo và truyềnbá 1971, dựa tiểuthuyết của con Bocaccio bạn Trung Tướng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*7) Quán-ziệu: Aka Bar, Quán-rượu.

(*8) Media Event Team: Aka Côngty Tổchức Sựkiện, hay gì?

Promotion Campaign: Aka Chiếndịch Khuyếnmãi, hay gì?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*9) Khoahọc Sales-marketing bị cấm tại Thiênđàng, nên các thuậtngữ doanhthương hiệnđại chưa kháiniệm trước 199x.

(*10) PG: Aka Promotion Girl, Gái Hộmãi, hay gì?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*11) Shâu-hàng: Aka Show, Trìnhdiễn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*12) Giờ-diễn: Aka Show-time.

Mì-kem: Aka Milk Noodle Soup.

(*13) Mẩuxíchthéng: Aka Đéo Biết Tiếng, nói kiểu Bạcvà Cantonese.

(*14) Buđo: Một trong hai nửa thànhphố Buđopét, cách nhau bởi dòng Danube. Nửa kia là Pét.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*15) Ông Tơn: Aka USD, aka Mẽo Kim, thuậtngữ Bựa 200x.

Nhândân Thiênđàng Đông Âu 198x coi 50 Ông Tơn là một ngânkhoản khổnglồ.

(*16) Lada: Xe-hơi Sô Liên, thịnhhành cả tại Thiênđàng Đông Âu.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(*17) Русский: Aka Tiếng Nga, Tiếng Sô Liên. Nhândân Thiênđàng bắtbuộc học tiếng Sô Liên suốt phổthông & đạihọc.

Comments

1,287 comments

Page:


mi amor

com-măng đầu



mi amor

comment đầu rồi, mãi không post được



mi amor

[si="6"]khà khà[/si]



Anonymous

Chết cười đọc cồng ở version cũ của bài nài mà lăn mẹ ga bàn.



Anonymous

Con Mo mồm buồi bam jì mà ác thế hả?

Nầu jảng tí bài đêm gòi còn tọa.



Anonymous

Địt mả cụ con Chân Zòi salông. Xe-tải mà không chở quá-tải thì moi cặc ga mà bú đcm con salông.

Chở quá-tải không chỉ nuôi chủ-xe, tàixế, mà nuôi cả Cam, Thuế.

Nói tóm-lại là xứ nài thì tấtcả đều fạm Luật, và vì hehe tấtcả, nên nhânzân mặcnhiên chấpnhận và fấnkhởi vì điều điểu.



Anonymous

Xe-tải mà đéo chở quá-tải cũng đéo được, vì Cam sẽ gất ghét. Các cô mà tuyền mần đúng Luật thì Cam lấy đéo jì mà cắn?

Zoanhnghiệp Lừa cũng thế. Bọn Thuế gất cămthù zững cty nầu sổsách sạchsẽ, thuếmá nạp đúng và đủ. Các cô mà mần vậy chúng cắn buồi qua bữa à?

Các cô muốn lươngthiện? Ai cho các cô lươngthiện mới được chứ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Đọc lại mấy cồng cũ thấy tôi sao mà húng chó quá, non nớt quá, ngớ ngẩn quá.

Giờ vưỡn. Thế mới tài!



Chị Bương Cảnhsátviên

Hố hố nhiền mụ Bựa dỗi nài:

"Ừa thôi quan trọng gì đâu. Ai nghĩ gì mà chả được.

Việc của Trung Tướng là biên bài. Tên nầu đọc mà hiểu đúng ý Trung Tướng định hướng tới thì Trung Tướng khoái. Không hiểu đúng thì có sâu đâu.

Hắn đọc xong thì cười xòa, rùi quên luôn.

Tên Cẩm Già đọc xong thì nước mắt rưng rưng nhớ về em vện Khoai Tây trao cú hôn đầu.

Tên Nhất thì hồi tưởng dững mùa mổ máy hàng trong các siêu thị sau biến cố 1989. Rùi nước Hung đầy lính Nga. Rùi nước Tiệp thiếu phò..

Còn tên Sư thì khăng khăng chiện bốc phét đéo tin được.

Quan trọng đéo gì. Thông điệp đã được chiển tải, còn ai hiểu sâu thì kệ mẹ."



mi amor

nhân diệp Zì chởi anh chandoi, hehe, em xin kể, nhờ cồng của anh í, mà em bít cả đại ca anh lẫn đệ của anh dòi. cả chuyện các anh uốn rịu ở nhà anh tá tuyền ới nhau bằng nick



pín

Hóng Dì vĩ đại giảng bài he he.
Anh Chandoi bụng mỡ lại xỉn đó mà ke ke



nang_giua_trua


Dạo nài TrungTướng biên một loạt duký tuyền thấy bị VàngSon khoaitây cho ăn thịt-thỏ nhỉ!


Cho chết nhá!


Cái tội thấy gái mắt sáng quắc (hay mờ tịt đi, chả hiểu). Lại còn cứ tưởng bỏ xèng là được tỉn!


Hị hị, không biết bây-giờ đã chừa chưa?



Anonymous

(1) Sao-chủi (Comet) gồm tuyền bụi và băng, và cả khí gaz? Điều đó hầunhư đúng. Bởi zững thứ như thế mới zễ bám nhau tạo thành cái đuôi (Tail) zài thậmchí tỷ Kms.

Zưng bụi của sao-chủi đéo jống bụi của các cô vưỡn hìnhzung. Băng cũng. Gaz cũng. Đcm thế Zì mới buồn-cười con Chủn mồm ống-bương.

Bụi của sao-chủi có-thể có zững hạt to bằng cái thúng, hoặc hơn. Băng sao-chủi cũng vậy. Băng nài khi quệt vầu khíquyển Quảđất các cô thì bay hơi gất nhanh, mà các cô tưởng là "cháy". Cháy cháy cái đầu buồi.



Anonymous

(2) Sao-chủi có một cái nhân? Không hoàntoàn đúng, zưng hầunhư đúng.

Khi sao-chủi có nhân, thường đườngkích vài chục tới vài trăm Kms, thì đuôi ông ý bám theo nhân nhẩn, ở fía-sau.

Còn khi sao-chủi không có nhân, thì đuôi ông ý thường có cả ở 2 fía sau & trước. Lúc nài, sao-chủi jống một mớ hỗnđộn bụi vũtrụ.



Anonymous

(3) Tại-sao có sao-chủi?

Gất đơnjản, trong vũtrụ có zững "luồng vũtrụ", như kiểu con-suối trên mặt-đất, luồng-jó trong không trung, zòng stream hảiliu ngoài biểncả. "Luồng" nài chuyểnđộng bằng lực của vũtrụ, như kiểu luồng-jó (khí) thì chuyểnđộng bằng chênhlệch ápsuất và nhiệtđộ, còn luồng-nước thì chuyểnđộng bằng trọnglực.

Zững thứ nhẹnhàng lửnglơ trong vũtrụ gần "luồng" đó, sẽ bị cuốn vầu luồng luổng, và tạo nên sao-chủi, chínhxác là cái đuôi của sao-chủi.

Luồng nài gần như cốđịnh lếu xét tươngđối trong một cụm vậtthể vũtrụ, kiểu như Hệ Mặtjời Solar System.

Chính vì vậy, mà mọi sao-chủi đều bai tới các cô theo chukỳ. Bụi của sao-chủi zù nhanh zù chậm, thì cũng fải đi đúng cái luồng của chúng, nghĩa là đúng quỹđạo của sao-chủi.

Lếu một sao-chủi bị fá hỏng trên đường hànhtrình, thì gốt cuộc ông ý vưỡn lại hìnhthành, bởi chính zững tàntích của ông ý, aka bụi. Vì "luồng" của ông ý là không thayđủi.

Bởi vậy, khi một sao-chủi như Halley bai tới các cô theo chukỳ đềuđặn 75 năm, thì ông ở lần gặp thứ (N) chưa chắc đã là ông của lần thứ (N-1). Ông (N-1) có-thể đã bị tèo gòi, và ông (N) là một ông mới hoàntoàn, zù vưỡn gồm nhiều thànhfần của ông cũ.



Anonymous

(4) Các cô thấy đấy, [fo: color="#FF0000"]sao-chủi thựctế là một "luồng vũtrụ"[/fo], chứ đéo fải là một cục thiênthạch bai trước, gòi kéo theo sau cả đống bụibặm băngjá, thành cái đuôi.

Kéo thế đéo nầu được, khi cái đuôi sao-chủi có-thể zài tới cả tỷ Kms? Bề gộng của sao-chủi cũng có-thể đạt hàng trẹo Kms.

"Nhân" của sao-chủi [fo: color="#FF0000"]to hơn và nặng hơn fần cònlại[/fo], nên các cô nhiền thấy ông ý gõ hơn, thế thôi. Lếu các cô gặp một sao-chủi có 10 thậmchí 150 "nhân", thì cũng là chiện thường. Nhân nhẩn cũng chả có ýnghĩa đéo jì nhớnlao cả. Bởi thứ thựcsự có ýnghĩa, là cái "luồng vũtrụ".



Anonymous

(5) Bọn Lỗ Đít thường tính tốcđộ sao-chủi theo tốcđộ của nhân ông ý. Như thế cũng được, bởi các fần khác nhao của sao-chủi có tốcđộ cũng chả jống nhao. Sau vài năm bai cùng, thì một số ông chậmchạp đéo theo kiệp ông bai trước, gòi xa zần xa zần, cũng là thường.

Sao-chủi Halley bai mới tốcđộ tầm 70Km/s, aka 250,000Km/h. Với chukỳ 75 năm, thì quỹđạo ông ý zài quãng 165 tỷ câylômếch. Tại lần gặp các cô gần nhất, năm 1986, thì đuôi ông ý zài tầm 50-70 trẹo Km. Đây là cái đuôi nhìn gõ bằng mắt thường (naked-eye), chứ thựctế, đuôi Halley zài gần tỷ Km.

Vậy là sao-chủi Halley zài bằng 0.7% quỹđạo của ông ý. Hehe gõgàng các cô đã nhận-ga, sao-chủi đéo fải là zạng thiênthể tầmthường.



Anonymous

Vửa liukhiu saisưa vửa mót ngủ. Thôi Zì đi tọa đcmnc.



Anonymous

(6) À quên, nói nốt để các cô zễ hìnhzung và gúc tiếp.

Chảzụ sao-chủi Halley là một ông jun-đất zài một gang-tai (20cm), thì quỹđạo của ông ý là bai vòng-quanh một cái ao ziệntích khoảng 40m2, nghĩa là đéo bằng 1/2 fòng-ngủ ốp gỗ bơmu của con Chân Zòi.



Mót Ị

[si="5"](*1) Hunggialợi: Aka Hungary, or Hung, quốcgia mini Trung Âu. Dântộc Hung lạlùng & bíhiểm nhất Tây Lông ever. Người Hung thậmchí 1,000 năm trước đã lưulạc sang tận Xứ Lừa.@Zì

Zì giảng cái này với. Bọn Hung sao lạc tận Lừa, để làm đéo gì?
[/si]



QUANRE17

Đm Anh buồi mềm jảng về Sao_CHủi hai quá, mần em điếu ngủ được, thế là mai em có bài mới để chém mí bọn gẳm bên nài zồi...Đcmnnc từ ngài theo Anh Zì em chém zựczỡ nắm, bọn nghe em chém cứ gọi là fát hoảng cả lên hehe... ơ nhưng mà hình như Anh nẫn thế điếu lào ấy chứ, lần gần đai nhất ông Sao_Chủi HaLLey quai jở lại Trái_Đất là vào cuối zững năm 90 cơ mà, hồi hổi mấy đêm liền em toàn nằm ngắm ông ổng, 86 cái đào buồi ấy mà 86...



Bĩnh bầu

Tại Nhà thờ Tin Lành số 2 Ngõ Trạm HN đang có khóa giảng về Hôn Nhân rất hay. Ai nghe cũng bổ ích, ko cứ Cơ đốc nhân, người già hay người trẻ, nhất là các bạn TN chưa lập gia đình nghe càng tốt.

Khóa học đã qua 2 buổi còn 3 buổi nữa, bắt đầu lúc 19h30, rất đúng giờ nha.

Học xong, thông tỏ mọi điều, khỏi cần lên đây nhì nhèo Tướng Thối tư vấn này nọ.

Ai đến học cũng được chào đón. Bĩnh tôi dù ngoại đạo nhưng cũng kéo 5-6 bạn đến nghe giảng ké. Tuyệt vời!



pín

[IMG] http://www.corbisimages.com/images/Corbis-42-21184240.jpg?size=67&uid=4689673f-359d-49b1-aac8-f7371931f931[/IMG]

Ảnh cô cụ nam 1914, ngon giai phết, địt mẹ đông hàng thế nài thì gầy nắm.

Bác ơi, tiêm bác mêng mông quá



pín

tôi nhầm, chắc năm 44 hai 54,



pín

[IMG] http://www.corbisimages.com/images/Corbis-42-24146771.jpg?size=67&uid=e058eca4-60d2-45ed-9372-f286f0d1a7d1[/IMG]

Bọn này đi dép rồi, chắc học trường Tai dcm.ảnh năm 1931



Mít

(*1) Hunggialợi: Aka Hungary, or Hung, quốcgia mini Trung Âu. Dântộc Hung lạlùng & bíhiểm nhất Tây Lông ever. Người Hung thậmchí 1,000 năm trước đã lưulạc sang tận Xứ Lừa.@Zì

Zì giảng cái này với. Bọn Hung sao lạc tận Lừa, để làm đéo gì? @ Mót Ị

Nhẽ đi buôn??! hố hố

Tổ tiên bọn Hung nghe bẩu là bọn Huns, có nguồn gốc từ bọn Turkic ra.

Bọn Turkic theo Silk Road sang Nước Mẹ là tổ tiên của bọn Hồi, cộng thêm các đợt di dân về sau, từ Trung Á và Persia thời Nguyên-Mông, sang mở rộng cộng đồng Hồi ở khắp nơi. Bỏn xuôi Nam đến tận Mã Lai theo đường thủy để làm ăn buôn bán xuất nhập hàng.

Ý TT muốn nói vậi phải không?



Mít

@ Pín

Đồn Khánh Huế thời đó hiệu trưởng là Tây, và giáo cũng là Tây nốt.



Mít

TT lại quay lại chiện giăng sao trên giời, hay lại sắp có thêm Dum-đây được predicted? hố hố



Cọp Già Gác Kiếm

PG là Gái Hộ Mãi @Zì kèn trùn
---

Có 1 em vàng son rất xinh đẹp tên Lê Thị Thanh Âm, là nghề PG, Cọp hay ấu yếm gọi em nó là Em Âm Hộ Mãi...! Nghe yêu phết!



6 son

Vàng Xon âmhộmãi BầnLâm đơi:
[im]http://dulichsapa.cc/Images/sapa25.jpg[/im]



Nobita

[si="6"]A Són úp hình " bí-rị gơn" bản A, mần thím nhế :

Lần lọ lên bản Lạng, hé hé ...dìn thái A Gơn bản Lạng zất đặc chưng, thím ngỏ lời :

-" Tao chộp cái hềnh mới mày được hông?"

+" 20 nghìn !"

-" Tao dí lìn! Mất mẹ chai diệu của a Chồng tao! "

Hé hé...A Rẻ bản Coong học lược ngai:

" Một sốt hềnh 10 nghìn nhế!"

hé hé...vừa chộp vừa hét cũng đắt hàng!

Nhớ bản Lạng zất!

[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

He he, Cọp ơi nà Cọp, Cao lắm gòi, tụt xuốn bớt anh yêu, hị hị @em Hoài Anh
------------

thấy bóng dáng em thấp thoáng trên ấy, nên Cọp phải cố gắng chèo lên, mệt bở hơi lổ tai đây nè..!



hangoc

Con móm nói đúng dồi đúng dồi. đkm vì là luồng vũ trụ nên nó tụ tập được nhiều thứ ba lăng nhăng, trong đó có vàng, và một ngày đẹp giờio nào đó nó úp sọt quả đất, trùm mền quả đất và vàng tóe loe khắp nơi và thậm chí thụt mẹ trong nhân quả đất.
Con móm nói thế mà cũng không hiểu, đứa nào dám cãi đkm(?)
Bà chỉ thắc mắc là ngày xưa chả nhẽ nơi khác có vàng mà quả đất lại điếu có phải nhờ nơi khác mang đến?
ĐKM chỉ vì một luận điểm là vàng có mặt đều khắp mà con móm phán ngay do sao chủi phủ lên ông Đất, vậy sao không giảng mẹ nó là quả đất có sẵn vàng trong bụng mỗi năm nó trồi lên 1 tý?
Hay con móm kích động bọn bựa cãi và con Dòi nhẽ khổ sở nhất, hẽ hẽ. như húng?



hangoc

ông Đất mà bà đương tọa cũng là một luồn vũ trụ vì ổng đều đặn 365 ngày lượn lờ ve vãn chị the Sun không mệt mỏi, chỉ tiếc ông có cái đuôi quá cụt, cái đuôi ổng tên Moon, giờ ông đương tự tạo ra một số đuôi, ví dụ đuôi húp bồn, đuôi vi na sát, đuôi trạm vũ chụ... dần dần sau hàng tỷ tỷ năm ông Đất sẽ thành một sao chủi, và ổng sẽ cười em vàng son the Sun, ông sẽ cắm mặt vầu cái khối vàng ới đkm, dưng chỉ tiếc bà không được chứng kiến cảnh tượng giao hoan của ông Đất với chị Sun, khà khà. Dưng con Móm sẽ tưởng tượng dùm các con vẩu, đkm.



Cọp Già Gác Kiếm

Theo nền dzăn minh hiện nay biết thì đúng như Mụ Zì kèn trùn nói, nếu trái đất có vàng ban đầu thì do lực lồn lồn gì đó sẽ tụ mẹ vào tâm trái đất bởi vì nó gần như nặng nhất.

Vì thế, nên giả thuyết nó đến sau, vào giai đoạn vỏ trái đất đã quánh quánh mẹ nó lại gòi, nên đéo chìm sâu sâu được.

Địt mẹ, đó là theo kiến thức hiện có chớ biết đéo đâu là đúng, ví dụ thời thởi, vì có một hành tình, sao chổi, hay con heo nào đó bai gần gần trái đất, phát sinh cái lực cặc nầu đó mà làm thứ nặng nổi lên trên, nhẹ thì chìm mẹ xuống thì cũng có sao đâu...! khà khà...



hangoc

Con cọp lại cãi như phá mả đkm, vàng vưỡn trồi lên bình thường nghe chưa con ngẫn, chìm chìm cái lưng bà đơi nài đkm.
Dưng bà vưỡn công nhận là do sao chủi tiếp tế vàng cho ông Đất, chết điếu ai đao phỏng ạ? khà khà. Nhẽ chết mỗi con Dòi vì uất quá, há há. đkm cái lò xo hài đéo chịu!



hangoc

Thôi đến giờ dồi, bà đi móc cống đkm, liều liệu mà bam cho nó có số có má, đkm đến sáng mai là cả lò bựa lại thành nhà thiên văn hết đkm, nhẽ thàng nghẹo cổ người Anh nhợn cũng do bam nhiều mà nên nủi tiếng? Khà khà, bà chẩu thật đơi. Con móm đúng là bá đạo ngày càng.



Cọp Già Gác Kiếm

Hình dung ra cái cảnh Mụ Zì đong gái PR sinh động gất.

Mụ Zì hồi ấy kèn chưa như trùn, còn hùng hục như nghé điên, rất tự tin bởi lẻng xẻng xèng vì buôn lậu lìu tìu, nghĩ đong em nầu được em đấy.

Thấy em PR quá được, bai vô đong ngai, dáng vẻ tự tin, miệng gáy te te như con gà trống choai...!

Em PR mới thật duyên dáng, đệt mẹ em này Cọp nghĩ thông minh gất, hiểu mẹ hết con gà đang gái te te cái gì, nhưng cũng vui vui nên để xem sao.

Cách ứng xử của em gái PR Cọp cho là TuyệtĐỉnh Cú mèo, thông minh, dí dỏm và cực kỳ duyên dáng.

Nếu câu chuyện này là có thật, Mụ Zì kèn trùn trước khi nhắm mắt xuôi tai thì vẫn nhớ về ánh mắt và nụ cười em ẻm ngài ấy.

Ở đai, Mậu Xích Théng là Mụ Zì chớ đéo phải em gái ấy! thế mới tài.

Mụ Zì có vẽ tranh được không, hôm nào căng toan làm mẹ cái chơndung em nó đi chớ nhớ nhung cái đéo gì hoại vậy! khà khà...



Cọp Già Gác Kiếm

Ý con Ốc vẩu nói vàng phọt lên quan miệng núi lửa phỏng???

Địt mẹ cô có phân biệt được trồi-lên với phọt-ra khác nhao ko hả con ốc .

Nếu cô ỉa cứt dưới sông, thì do định luật Acsimet bạn Cọp, cứt cô sẽ bị trồi lên (aka nổi lên), khi đó cô phải phóng vọt về phía trước nếu không muốn cứt cô sẽ dính ngay vào ót.

Nếu cô ỉa trong wc, thì cứt cô phọt-ra khỏi hậu môn do áp lực trực tràng cô bóp ra, như vậy gọi là phọt-ra, con ốc hỉu chưa???



Unknown

Chết cười, mới sáng ga mà các cô lại đi fá mã nữa gồi à.



Unknown

Lại moi bể-fốt, dcm

Hung-Da-Lợn là lai jữa Hung-Nô mới khoai tai, tôi nghe đồn thế chứ biết đéo đao, khà khà



Unknown

Đã thế tôi cũng moi bể-fốt, dcm

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Fừn 9: Mùi Tây

Gái fẩy nói là đẹp, vú nở, eo thon, mông tròn dư quả-táo. Có-điều hơi bất-tiện là gái cao thước tám, BOM tuyền fẩy ngửa cổ hỏi “trên trển có mát hông tưi, ia dưới nầy nóng quá”, há há.

Sở-thích của gái là hehe diệu vốt-ca. Mất độ chừng chục chai Lúa-Mới thì BOM mần quen được mới em ẻm. Thêm chục trận nhậu mới sa-sơ-lức mới át-sờ-cha-khan (là cái jì tôi biết đéo đâu, dưng nghe đồn là ngon lắm đấy, hehe) thì thành thân, có thể bá-vai-bá-cổ cùng nhau đi đít-cô-thò-que (hình-dư tiếng khoai-tây biên là discotheque thì fẩy).

Xem-chừng cá đã cắn câu, BOM bèn bầy-binh-bố-trận, tổ-chức sinh-nhật mời mỗi gái, cho mỗi thằng bạn-cùng-phòng x cô-pếch đi ăn kem (x là bâu-nhiêu đéo quan-trọng nhỉ cả-lò bựa nhỉ, hị hị). Tính khôn-lỏi kiểu Lừa chảy jần-jật trong huyết-quản đã júp chàng nghĩ ra chiêu chuyển-bị bốn chai Lúa-Mới, dưng hai chai rút ruột bơm tuyền nước-lã. Na đến, sao một số thủ-tục blô bla, BOM vác hai chai diệu ra, đưa Na một chai, mời mời. Gái chả ngại, cùng chàng đối-ẩm, vài hơi cạn mẹ. Chàng lôi tiếp ra hai chai nữa. Thế là đủ để gái lăn quai ra sô-fa đéo kịp chén bánh ga-tô.

Thấy khó hành-sự, BOM hì-hụi lôi gái vầu jường. Quái lạ, chàng vửa thì-thầm “Na, dạng chân ra” thì gái đã nằm dư con sao-biển. Địt con mẹ, khui-nhi-a bờ-lẹt, thớt của gái, nói hông fẩy phét, y-dư cái dép tông gan-gà, cả mào-sắc và kích-thước. Chàng nhảy vầu chiến luôn, nhờ chịu-khó công nên cũng được hơn 30 giây, ơn jời.

Sáng hôm-sao, sao-khi fục-vụ gái 2 quả-trấng ốp-la mới cốc sữa, BOM jả bâng-quơ “đêm qua vuôi nhỉ”. Gái càu-nhàu “sai bỏ mẹ, vuôi giề, mờ tự-dưng lại mơ thấy dư có con jun-đũa nhét âm-hộ, buồn và ngứa đéo tả”. BOM tím-mặt “đứng dậy, jả dép bố về, ớ quên, mầy cút về mới mẹ chứ”.

Sao đận ấy, BOM còn một-vài lần gạ tình gái Tây bằng đôi-jài, hai bỏ xiền mua cà-chua, thậm-chí dùng Tơn dưng tuyền bị lừa chả xơ-múi đéo.

Thời-jan thấm-thoắt trôi, nhanh dư ngựa vía, đã sắp đến ngài BOM fẩy về Lừa fục-vụ tổ-cuốc. Ông-pa chàng jờ cũng có chút chức-sắc, chàng hông về thì sự-nghiệp ông ổng tiêu, mờ BOM lại là người có hiếu.



Unknown

Cà-chua bốt rùi, dùng Tơn đương bốt, rùi chuyển-bị bốt chiện dùng jài gạ tềnh cho mờ xem, khà khà



UNAUNIN

Thời 196x(x<6) Mama tôi học bên Hung, nghe kể Hung đẹp rất thanh bình và mến khách, du học sinh lừa sang được dân Hung rất mến vì lừa dám oánh Mẽo



chandoi

Chị Amoc là chị nào mà úp úp mở mở zậy ta.
Ở đâu ai hổng biết con mẹ già mồm non sọ , hơi đâu mà trách bị chửi hở chị.



UNAUNIN

Zì kính yêu!

Câu, con voi on vòi con vòi dịch sang tiếng Lên sô là, sờ lôn sờ lổn sờ lồn có đúng không vại?



Miumiu

Em có việc này khá là bối dối

Zì & chi bộ bày giùm em tý, em cảm ơn.


Chỗ em có 1 em ktv làm việc ko đạt yêu cầu, muốn cho nghỉ, em băn khoăn là ko biết nên nói với ẻm bây h, hay để sau Tết đi làm lại?

Say goodbye bây h thì ẻm ăn Tết nhẽ đắng ngét

Ra Tết đi làm thì đầu xuân năm mới, cũng có vẻ ko nên


Nông dân Miu nên làm như nào hả CACC?



chandoi

Đẹp hông giới thiệu cho anh nhận là em rãnh nợ. Mui à.



Miumiu

Đã xấu lại không biết phấn đấu anh 65, thôi em can!

Ẻm này dân HVTC ra đấy, mà làm việc chán chán là, vì cả nể papa ẻm là tay to ngành thuế quê em nên em cố nhân, đến h thì chịu hết nổi dồi



Khoai

[si="6"]Ủa nói dậy cá-sấu cỡ dầy hông cưng?[/si]

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR82ujf4aVsROky-IZmVjJuS67if5NjqWiKN-xKR29nyQKI4g7ptA]

[si="6"]Hổng ấy cưng coi hàng nào cô Năm chê nhớ để anh nghen, anh thành chước.[/si]



Unknown

Jám-đốc Miu chọn thời-điểm khó nhểy

Đáng ra cuối năm uýnh-já chốt mẹ luôn chứ chờ đến lúc ông Táo cưỡi cá mới quyết là sâu?



chandoi

Địt mả cụ con Chân Zòi salông. Xe-tải mà không chở quá-tải thì moi cặc ga mà bú đcm con salông.@ Zì.

Đèo mẹ mụ to mồm. Nói thì đèo sai nhưng có đúng hết không. Có phải chổ nào cũng vậy. Xe chạy liên tỉnh qua 3,4 tỉnh chở quá tải có lồn mà chung cho đủ.
Nên nhớ chở quá 20% mức phạt 5 chai, bèo gì cũng phải chung 50%. Đi vài chuyến, tỉnh nào cũng vịn có mà bán xe à. Con chia thế đéo nào đủ. Chở vàng giá cao hở mụ.
Zụ mụ nói thì bỏn đóng hụi trong khu vực thôi. Anh lạ đéo. Xe vừa tới nơi thằng phụ nhảy xuống đưa luônrồi chạy theo xe trèo lên, xe cũng đéo thèm dừng.

Cứ thấy kiện tượng là kết luận 100 % bản chất, còn tỏ vẽ tinh tường.
Đèo mẹ mụ xalong.



chandoi

Cô Khoai. Đánh cả cụm đi. Gì phải xếp hàng. Chủ nhà ngọt nước lém đó.



GaTay

@ E miu

E xem tên này còn có thể đào tạo được không. Nếu có thể thì cứ e nó cơ hội đi nha. Còn đéo được thì thì e cứ đuổi cổ ngay và lun. Phụ nữ các e thì thiên về tình cảm nhiều quá.

E cứ nói " Chị rất chân thành cám ơn sự đóng góp của e trong thời gian qua (thật sự đóng góp cái đéo gì đâu) nhưng công ty cũng gặp nhiều khó khăn quá, dành phải vậy...Thật sự chị không mún đâu." Đại loại thê.



chandoi

Cô Khoai con người được cái này mất cái khác. Zụ mần ziệt thì hổng ngon nhưng anh bảo đảm bù lại mần tình thì số zách. Em Miu hổng nên nhập hai cái là 1.



Unknown

Nhà Zì nài mấy cô:

[im]http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3TVVJ2wty7gPPRfXArkISnWxLjWAnY/Image/2013/01/26012013afamilynhahaykhoenha4-7e6a4/ngam-biet-thu-dong-que-yen-a-o-ngoai-thanh-ha-noi.jpg[/im]

Nội thất đúng style Zì mặt nhăn nheo nhé:

[im]http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3TVVJ2wty7gPPRfXArkISnWxLjWAnY/Image/2013/01/26012013afamilynhahaykhoenha7-7e6a4/ngam-biet-thu-dong-que-yen-a-o-ngoai-thanh-ha-noi.jpg[/im]

Thùy Link lá cải đây:

http://afamily.vn/nha-hay/ngam-biet-thu-dong-que-yen-a-o-ngoai-thanh-ha-noi-201312812420228.chn



Miumiu

@ Lãnh đạo cao cấp Fa

Vầng, em tính chạy cố hết cái hđ 1 năm, cho nó có chước có sau, cơ mà gần đây ẻm mắc nhiều lỗi quá, đã vậy còn bố láo với đồng nghiệp, nên em buộc phải quyết sớm hơn dụ định lãnh đạo ạ



Unknown

[si="6"][co="#3300FF"]Anh dùng màu chữ tăng trần nài của chứng khoán để chúc mừng cô Yama cá tra đã lựa đúng thời điểm đong xèng ảo đúng sóng.

Bọn Nhật Lùn đang ủn đầu tư từ Tàu sang. Chúc các cô có thông tin lựa chọn những mã mà DN Nhật đã và sẽ thôn tính.

Gút Lắc![/co][/si]



Choco Rain

Anh đã chồi lên đơi sau bao ngài vất-vả lo-toan cơm-áo gạo-xèng...

Ôi đcm, 2012 là năm củ lồn gì mà xui-xẻo đen-đúa khổ-cực thía không bit :((

Zì cho anh đăng-ký fast MBA nhá. Đéo bit học xong có đong thêm được xèng không, đcm cứ học thế mới ngu.

À mà Zì làm đéo gì nhè lúc anh bận-gộn đéo hóng kuán đều, gắn mẹ cái tem tin-tin cho anh thế? Tin-tin cái buồi anh đơi nài, giả lại anh ông lợn ngai&luôn đcm.



master

Thanh toán hết chế độ lương, thưởng tết âm lịch cho cỏn đi em Miu.

Độ 28 tết âm làm cái tin nhắn. Sang năm tình hình dự báo khó khăn blabla, Cty buộc lòng phải cắt giảm nhân sự...Nếu tình hình khả quan sẽ có thông báo mới. Rất cảm ơn đồng chí trong thời gian qua. Xin chào và hehe đéo hẹn gặp lại.

Không nên để sang năm mới.



Choco Rain

À nhân-tiện mụ Zì mồm lồn nhắc về tiếng Mẽo thương-mại, mà đoạn Zì bốt về thanh-toán quá đơn-giản dễ-hỉu, anh đú tí nhá. Các cô thưởng-thức:

====qte=====
LIABILITIES
IN NO EVENT SELLER BE LIABLE IN CONNECTION WITH RESPECT TO RELATED OPERATIONS, WHETHER IN TORT, CONTRACT OR OTHERWISE, FOR PROSPECTIVE PROFITS OR SPECIAL, INDIRECT OR CONSEQUENTIAL DAMAGES.

WARANTIES
THERE ARE NO WARRANTIES, EXPRESSED OR IMPLIED OF MERCHANTABILITY, FITNESS, OR OTHERWISE, EXCEPT THAT THE PRODUCT SHALL MEET THE SPECIFICATIONS AS SET OUT IN THIS CONTRACT.

====unqte===



Anonymous

Zì đây gòi

@bọn văncông muốn học Fast MBA.

Lếu các cô [fo: color="#FF0000"]có zựđịnh với khóatrình[/fo] nài (như chuẩnbị mở zoanhnghiệp zù chỉ là một quán-fở, chuẩnbị xin job mới, chuẩnbị sang bộfận mới, chuẩnbị lên Sếp, etc) thì hãi theo học nghe chưa.

Còn lếu chỉ học-cho-biết thì Zì khuyên các cô không nên đú. Lúc nầu cần thì học cũng được, chứ lếu học mà không zùng thì quên mẹ hết.

Chươngtrình nặng và caocấp, lại có nhiều thamchiếu Tai Lông. Zù có nạp-bựa ngon đến mấy, thì cũng fải còn zững thứ khá khó-nhằn.



yamato

Thành Cô Đào đã chung vuôi!
Đái, dưới tai B thì cứ xuôi theo B, hum nai được cụ bữa nhạo rùi.



Cọp Già Gác Kiếm

Em Miu !
Em trảm trước Tết đi. So với opsần sao Tết thì em ăn Tết có hơi chua nhưng đéo xui nguyên năm sau, và quan trọng trong mấy ngày nghĩ Tết ẻm có cơ hội tìm việc mới.

Trước tết là tốt hơn cho ẻm và tốt hơn cho em luôn!



DragonFly

Kế hoạch Zì Mọi tết này như nầu báo cáo anh coi?
Có định fi Uây tàu lên núi viết văn hông? Hệ Hệ



master

Theo anh chiều nay con ngực to ku bé nên xả. Chốt lãi đi! Đầu tuần tới xèng về đảo qua gủi bank kỳ hạn 1 tháng. Đằng đéo nào chả nghỉ Tết.

Trò nài phải biết làm chủ cảm xúc cô ạ. Lạnh như đít bom càng tốt.



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]Hồi mới kếthôn, lương bà nhõn 2 củ rưỡi, nghèonghèo là. Để uyênương tổấm tồntại, tháng-tháng bà phải xoayxở để đưa cho vện đủ 5 củ, chẳng được ít hơn. Có tháng vò-đầu vỗ-đít không ra, bà liền chơi văn-bựa hehe. Móc ra toàn bộ lương, bà đếm đi rồi bà đếm lại, đưa cho vện, đủ 5 củ chưa nào?. Vện iêu thôngcảm, chỉ phảnđối nhẹnhàng, nhẹnhàng: “Không chơi nhai lại, như ông trâu”.[/co][/si]



Anonymous

Đuổi một nhânviên là [fo: color="#FF0000"]không đơnjản[/fo]. Trừfi cỏn vifạm luật hoặc [fo: color="#FF0000"]hợpđồng laođộng[/fo] nặng. Tỉnhư cắn-cắp, thamnhũng, đánh-nhao etc. Tấtnhiên khi đuổi fải có [fo: color="#FF0000"]biênbản[/fo] đoànghoàng, hoặc bắt cỏn biên đơn [fo: color="#FF0000"]Resignation Letter[/fo].

Ngược-lại, khi cỏn chả có lỗi đéo jì ngoài chiện không mần được-việc or không đạt yêucầu, thì các cô fải có [fo: color="#FF0000"]kếhoạch từ trước khi kếtthúc hợpđồng laođộng[/fo] với cỏn chừng 1-vài tháng.

Gòi đến tháng kếtthúc hợpđồng, thì mời cỏn lên gặp và nói-chiện một buổi ([fo: color="#FF0000"]Employment Termination Meeting[/fo]). Zài-ngắn tùy các cô chọn, zưng tốt nhất là đủ-zài, để zững đứa khác chưa bị đuổi không bị ảnhhưởng.

Jờ em Miêu muốn đuổi một nhânviên jữa-chừng, thì fải coi kỹ lại [fo: color="#336666"]hợpđồng laođộng[/fo] và [fo: color="#336666"]luật laođộng[/fo]. Đặcbiệt đọc kỹ [fo: color="#FF0000"]Điều 38 của Bộ Luật Laođộng 2012[/fo]. Thờiđiểm không quantrọng, trước hay sau Tết chả có ýnghĩa jì nhiều. Khi em nhânviên đang có-chửa chẳnghạn, thì hehe muốn đuổi cũng méo mồm đấy.

Khi tuyểnzụng nhânviên, thì các cô fải tính kỹ. Lếu chỉ là đốitượng "không có chó bắt mèo cắn cứt" thì ký hợpđồng thờivụ thôi, vài tháng thì ký lại, chozù điều nài có trái Luật hay không. Luật Lừa bảnthân đã là cái chỗ để các cô Lách.

Còn đốitượng nầu khákhẩm, thì cũng [fo: color="#FF0000"]chỉ nên ký hợpđồng 12 tháng[/fo].

Các cô nên nhớ, các cô có ký zài-hạn (24, 36 tháng) mới nhânviên, mà chúng muốn nghỉ việc jữa-chừng, các cô cũng chẳng ngăn được.

Ngoài-ga, cần gài nhiều điềukhoản vầu hợpđồng laođộng. Chảzụ các cô không muốn chứachấp gái chửađẻ, thì fải ghi rõ, gằng các cô sẽ đơnfương chấmzứt hợpđồng ngay khi gái có chửa. Tấtnhiên biết gái có chửa sớm cũng không zễzàng, zưng cái nài zuzi được.

Hiệntại các vănfòng Luật Lừa hầunhư đéo nhận tưvấn các vụ vifạm hợpđồng laođộng, trừ mộtvài trườnghợp cộmcán đông xèng. Nên hehe các cô cứ cẩnthận là được gòi, đừng quá lolắng, cũng đéo cần theo Luật 100%.



chandoi

Hôm trước mụ nói rồi giờ còn hỏi gì nữa cô Lài. Đi bộ 200 cây, xe đạp 400 cây là hết tết.



Miumiu

Có vẻ như thời điểm sẽ là trước Tết, phỏng các đại ka?



@ A Tơ: em nghĩ nói chiện thì hay hơn là nhắn tin, em đang cố gắng để chọn cấy thời điểm sao cho hợp lòng zân ý đảng anh ợ



Anonymous

Chúý khi đuổi việc nhânviên jữa-chừng, aka chưa hếthạn hợpđồng laođộng, các cô không được độcđoán như đuổi osin.

Trong buổi gặp Termination Meeting của các cô mới cỏn. Thì sau khi nói lýzo, các cô nên bẩu đạikhái: Anh [fo: color="#FF0000"]muốn nhiền thấy Đơn Nghỉ-việc[/fo] của cô vầu tuần sau, được không, anh sẽ biếu cô 1 tháng lương etc, lếu các cô không có đơn, thì anh không jảiquyết được 1 tháng lương đó hehe.

Fải thật khônkhéo ủn đốifương vầu thế-nắm-đàng-lưỡi. Đó là fôngcách zụngbinh trong chiếntranh vậy. Khi đươngsự biên Đơn, thì các cô chả lo đéo jì cả.



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]Miumiu: Thờiđiểm không quantrọng bằng nguyênnhân và cách-thức em làm việc viển. Còn mối quanhệ lằngngoằng rau muống với papa ẻm nữa chứ.
Con Gì tưvấn luật cho em Miu hehe như sư tưvấn hônsự hay Pín nghé khuyên chọn nước hoa, ĐKZ.[/co][/si]



Miumiu

An Hoang Trung Tuong said... (68)

Em chót dại ký HĐ 1 năm rùi Zì ạ, mà đến tận tháng 8/2013 mới hết HĐ

Đúng là em quá non nớt chong cái vấn đề này,

Nhưng túm lại, em muốn đuổi ẻm đi ngay & luôn, có cách nào hạn chế hệ lụy hông Zì?



Anonymous

@em Miêu Yêu [fo: color="#FF9966"](74)[/fo]

Zì đã nói hết gòi đó thôi hehe



Miumiu

Vâng, em bốt rồi mới thấy còm 71 của Zì, em cảm ơn Zì



@ Đồng chí 68: ông anh có cao kiến j hay hơn bay cho êm coi, biết đâu chi bộ cũng đầy ng đang & sẽ cần



Anonymous

Con Đóc Ghẻ quảngcáo thôthiển, xóa mẹ Cồng, cảnhcáo. Đcm muốn quảngcáo thì cũng khéokhéo một chút chứ đcm đéo ai ngu như thế



MADONNALILY - MADONNALILY

Em đang buồn não nề vì vừa chia tay 1 cậu em đồng nghiệp hết hợp đồng vào đúng ngày hôm nay, không được ký lại - - mà cũng không được báo trước để chuẩn bị tinh thần.

Nhắc đến chữ tình trong việc này thế nào cũng bị Zì và mọi người chửi và cười cho, nhưng quả thật là thấy cq quá cạn tình.



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]Miumiu: Tuyểndụng nhântài mới khó chớ đuổi việc thì dễ như Gì đong vàngson Tai. Em cứ ápdụng các bài sởtrường của B vầu là ănchắc: điều-chuyển, cô-lập, bôi-nhọ, vu-khống, cài bẫy. Hehe
Nhân-đây, ĐM con Dái ghẻ bú buồi bê cho đỡ tốn tàinguyên.[/co][/si]



Anonymous

Lừa các cô nói-chung chưa có vănhóa tuyểnzụng (từ fía employer) cũng như chưa có vănhóa laođộng (từ fía employee. Mần-việc mới nhao mà loạn-xàbần, chả nguyêntắc mẹ. Lắm lúc thì như janghồ, lắm lúc thì như con-nít.



Anonymous

Đcm jờ lại có cả thểloại "Đuổi việc nhânviên trên Gúc" nữa hehe tộ-sư-bố con Sáu Tám.



master

Hehe, vậy là cỏn còn 2/3 thời hạn hợp đồng nữa, đéo ổn rùi em Miu.

Tốt nhất em gọi mẹ cỏn lên nói chuyện ngay và luôn. Có tý chân tình có tý thẳng thẳn. Chốt luôn vì 2 bên đều hiểu nếu tiếp tục cũng đéo có lợi gì. Hoặc hehe, chấp nhận thôi nhưng đéo giao cho cỏn việc gì. Đéo cho tham gia nhóm cũng, đéo cho đến muộn về sớm cũng... Cắt mẹ mạng đi bắt cỏn ngồi nhìn vào tường. Hy vọng cỏn chán mà té. Tuy nhiên, phương án này sẽ mần em phát điên mỗi khi thấy cỏn. Hehe

Nói chuyện tai bo luôn đê em.

Đèo mẹ cái cồng 77 của con Zì quảng cáo cho con Dái Ghẻ còn ác hơn, hehe.



Anonymous

Cách các cô đuổi việc nhânviên như-nầu sẽ cho-thấy các cô có-thể tuyểnzụng được nhântài hay không.

Hãi đặt mình vầu vịtrí người laođộng, các cô sẽ có cái nhiền nghiêmtúc hơn.

Đcm các cô cứ như con Sáu Tám, thì chó nó muốn mần thuê cho các cô. Mà có mần, thì cũng hehe chỉ sau vài năm, các cô lại kêu-um-lên là nhânviên nó chôm bíquyết đi mở côngty ziêng gòi.



Anonymous

Lừa thì lúc đéo nầu cũng chụp-jật. Trong kinhzoanh chụp-jật đã-đành, trong quảnlý cũng chụp-jật nốt.



Cọp Già Gác Kiếm

Anh muốn nhiền thấy Đơn Nghỉ-việc của cô vầu tuần sau, được không, anh sẽ biếu cô 1 tháng lương etc, lếu các cô không có đơn, thì anh không jảiquyết được 1 tháng lương đó hehe@Zì kèn trùn
--------

Đù móa, cú nài hai hai là...!



MADONNALILY - MADONNALILY

Cách các cô đuổi việc nhânviên như-nầu sẽ cho-thấy các cô có-thể tuyểnzụng được nhântài hay không.@Zì
--------
Vote cho Zì ý này!



Cọp Già Gác Kiếm

Cô đéo nào ở trển biên Đuổi Việc dễ hơn Tuyển Dụng thì đi cắn cứt đi!

Đuổi việc th2i chiện liên quan đến con bị đuổi quan trọng 1, thì những việc sao đây quan trọng gấp 10.

(1) Tinh thần nhân viên.Các đồng ngịp của cỏn luôn đồng cảm với cỏn cho dù cỏn đáng ăn cứt.

(2) Môi trường, không khí làm việc sẽ như cứt khi có con bị đuổi việc, đặc biệt là thê thảm khóc lóc, hoặc gây hấn với chủ.

(3) Con bị nghĩ sẽ là cái loa phát thanh hết quãng đời còn lại về công ty như một bãi cứt, sản phẩm như là cục phân...v...v...

(4) Cỏn sẽ đem công nghệ, bí kíp, khách hàng, thông tin...đem dâng không cho bất cứ thằng nào cần

(5) Cỏn sẽ đem chiện ung nhọt, trốn thuế, lừa đảo...của công ty mái cô tâu với Nhà Cầm Quyền ngai khi có yêu cầu...

Nhiêu đó thôi, là mái cô cắn cứt rồi...! Địt mẹ...!



DragonFly

@ Miu
-------
Anh nhất trí với Zì Mọi về quan điểm nhưng góp ý thêm với em chút.
Anh biết là người thuê lao động thì rất nhiều trường hợp tiếc 1 tháng lương thêm (nhẽ em cũng?).

Em nên líu ý mối quan hệ của phụ huynh cổ (đang làm sở thuế?) để tránh sứt mẻ.
Điều quan trọng em phải bố trí nhân sự có thể nhận bàn giao công việc của cổ ngay(phải tính cả tình huống xấu nhất nếu cổ không hợp tác: Như xóa dữ liệu, bôi nhọ cty...)

Sau đó nói chuyện riêng trên tinh thần xây dựng, khéo léo blo...bla( dù cổ tức cũng không thể làm quá. Đuổi việc ai chả ức, ai chả nghĩ mình làm đúng?). Hệ Hệ



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]Địt cụ con Gì thẩm-văn như cặc. Cồng 73 là anh tưvấn cho em Miu, cồng 79 là anh nổ aka hàihước. Hiểu chưa con gẳm?
Nguyênnhân và cáchthức (cồng 73): Em Miu phải chỉ ra được lýdo sathải và cách làm việc với ẻm ntn để người-ra-đi không oántrách, tâm khẩu đều phục.
ĐM ông trâu phát nữa cho mát bẹn. [/co][/si]



Hoang Anh Tuc

Em em là con cóc vàng là bùa hộ mệnh đới. Chắc ẻm đi làm chỉ lấy kinh nguyệt chứ hổng vì xèng. Cho ẻm làm Team leader có khi pháthuy được hết sở trường. Lãnh đạo thường làm chuyênmôn như lỗn, dưng làm boss lại ngon nghẻ.



Cọp Già Gác Kiếm

Để găng lại bọn Nhân Viên Lừa ngốc ngếch đó, ngoài Cái Tâm trong sáng của thằng làm Chủ, ngoài thủ thuật ngịp vụ nhơn sự cứng như bọn Tai Lông, thì còn phải lận lưng vài chiêu đểu giả để đe bọn bỏn!

Chiêu thế nầu...đéo nói ga! khà khà...



DragonFly

@ Miu
Thực tế cho thấy nếu nói chuyện phải quấy và nhân viên có chút sĩ diện, tôn trọng cách hành xử của lãnh đạo thì họ cũng chả cần 1 tháng lương để nộp đơn xin chấm dứt HĐLĐ.

Đối với đối tượng bầy hầy( khi không thấy em bù cho họ 1 tháng lương) họ cứ nói em làm đơn theo đúng luật LĐ là 1 tháng từ ngày nộp đơn(có những trường hợp 45 ngày maximum), những ngày đấy họ ở lại chả làm việc gì ngồi như cái gai trong mắt em vui phết. Hệ Hệ



DragonFly

Địt cụ con Gì thẩm-văn như cặc. Cồng 73 là anh tưvấn cho em Miu, cồng 79 là anh nổ aka hàihước. Hiểu chưa con gẳm? @ Lục Bát
-----------
Ai cũng hiểu chỉ Zì Mọi không hiểu, hoặc cỏn túm ngay lấy cồng của cô làm ví dụ điển hình để chửi giới chủ Lừa chứ chả phải chửi cô. Hệ Hệ



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Lài, cố có bâu giờ bị đuổi việc chưa?

Tỉ lệ các con bị đuổi việc có sĩ diện, hay thoải mái vui vẻ so với mấy con bực bội có lẽ là 99/1.

Đó là do bọn cỏn là Lừa và thằng đuổi việc là cũng là Lừa.

Cô nào có xem phịm "Up in the air" thì thấy ở Tai Lông có những Công Ty Tư Dzấn chuyên đi đuổi việc thuê cho các công ty khác, có con trong phim, sau khi bị đuổi tự tự chết mẹ nó luôn! qua đó để mái cô thấy chuyện đuổi việc đéo đơn giản như mái cô nghĩ!



Miumiu

CACC tiếp đi, em đang hóng!

@ Anh Chuồn:

Em vẫn có thể chấp nhận trả lương cho cổ 8 tháng còn lại, mà ko cần cổ làm gì, mặc dù nói thật 1/10 tháng lương chi ra cho cổ em cũng tiếc, thời buổi khó khiên mà anh


Vấn đề là em đang cố gắng xây dựng 1 môi trường mần việc mang tính cạnh tranh, sẽ ko hay chút nào nếu tồn tại ẻm như vậy,

Mặt khác em này lại thuộc bộ phận đông nhân sự & doanh thu thấp, thành ra ngay chính đồng nghiệp của em cũng khó chịu khi phải gánh ẻm.



Unknown

Cách của con Z ì chuyênnghiệp đúng Tai Lông đó cách cô. Công ty anh nhânviên zở đến mấy cũng jữlại và tănglương thấp, training liêntục, tạo sức ép liêntục lên cỏn. Nếu cỏn không đápứng nổi thì cỏn tự resign.
Chỉ có một hai trườnghợp quá tệ thì côngty cho nghỉ báo trước một thờijan và đềnbù lương.
Các cô nghĩ các cô làm chủ là các cô được đuổi tùytiện người khác chắc. Anh lạ đéo jì bọn jámđốc chụpjựt, ưng thì thuê, thích thì đuổi. Dcm bọn bạn anh ra trường bị chục đứa zở khóc zở cười bị đuổiga khỏi côngty vì chủ đéo ấtơ. Dcm



DragonFly

Ở Lừa, nhất là những tập đoàn CP hay có kiểu gia đình trị
Chúng cũng tập tọe xây dựng ISO và KPI nhưng hầu như bị phá sản hết.

Địtmẹ, học thì đúng là quản lý kiểu "chóp nón" khoa học đó, nhưng những thằng chủ can thiệp vào quản lý cực thô bạo. Và tất nhiên, chỉnh bọn bỏn xây lên và tự tay phá hệ thống đấy.

Địtmẹ bọn giàu xổi nhờ quan hệ với các quan chức, lobby ngân hàng đang chết hàng loạt vì cách làm chụp giựt này. Cướp thì dễ nhưng xây thì phải có trình. Bỏn đéo có trình nên đéo tin ai, việc gì cũng dúng mũi vào nát như tương.

Bỏn đang ngồi trên lưng hổ nên đéo thể xuống, các cô tin đi. Hệ Hệ



DragonFly

Cô Lài, cố có bâu giờ bị đuổi việc chưa?@ Cọp
---------
Anh đã từng cả ở 2 vị trí. Hệ Hệ



master



Quan điểm của anh là không nên giữ quả táo trót bị thối trong sọt táo, bởi loanh quanh không khéo sẽ vứt đi cả sọt táo.

Tất nhiên vứt thế nào thì tùy từng điều kiện cụ thể mà làm cho phù hợp. Nhưng càng nhanh càng tốt.



Unknown

thưa toàn thể chi bộ,vợ em làm nhà nước,xin việc khốn đốn mất năm trời thêm vài chục triệu cụ,ấy là chỗ quen biết nhưng phải không là cocc đếu gì cả dcmn.
đợt kí hợp đồng lao động có cái điều khoản chỉ dành cho MÁI rằng thì là nhân viên nào vào làm thì sau 1 năm đc cưới 2 năm đc đẻ đái.
dạo rồi có 1 con đồng nghiệp mặt trâu chưa chồng mà chửa trong khi hợp đồng tròm trèm 3 tháng.
dcm con này có người quen trên tận ủy ban TP gởi gắm đưa vào cty làm nên nó chỉ kiểm điểm qua loa chớ chẳng hề hấn mẹ gì,chuyên môn không biết làm đã vậy những việc vặt cũng lười biếng.
phải như vợ em mà trót vậy thì chắc bị đuổi từ lâu.
dcm nó phát nữa hehe



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Lài Dồn biên cồng #96 Cọp ưng gất...!



DragonFly

Nói túm lại, ở Lừa giới chủ hay bị nhầm lẫn giữa quản trị doanh nghiệp và quản lý mang công việc.

Bọn này là đối tượng cần gặp Zì Mọi ngay và luôn để học quả Fát-Fút.

Hầu như chúng làm việc bằng miu chứ đéo mần việc bài bản, đôi khí có 1 vài thành công nho nhỏ chúng tưởng đã ghê gớm và tiếp tục khôn vặt.

Địtmẹ, anh nghĩ qua đợt thanh lọc này những doanh nghiệp làm ăn bài bản sẽ thể hiện bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược của họ.

Địtmẹ những con lobby ngân hàng tốt tưởng mua được tài sản ủa các doanh nghiệp phá sản giá hời nhưng bây giờ có bán rẻ hơn cũng đéo ai mua. Ngân hàng cũng đéo đỡ hết nổi.

Đó là nợ xấu chứ đéo đâu xa. Hệ Hệ



Unknown

Con Lài Dồn lâulâu cũng bật ga cái cồng coi tạm được. Nhẽ mới làm một bi.



batthanhquan6868

[si="5"][co="#333399"]
Tộ sư bố cô Cọp nổ quá ngưlôi vì hai lýdo sau:
1. Tàisản lớn nhất của doanhnghiệp em Miumiu là con-người và các mối quanhệ. Việc gìngiữ tàisản là sống còn với Miu iêu, đâu đến lượt cô lo.
2. Với đặc-thù doanhnghiệp em Miumiu: 1. Làm tưvấn; 2. Đại-đa-số nhânviên nữ; 3. Không-gian làm việc nhỏ. Vậy, các nhânviên khác là những người đầu-tiên phải chịu-đựng ẻm, trước khi Miu iêu pháthiện ra vấnđề.
Nếu Miumiu đưa vấnđề sathải ẻm ra cuộc-họp thì trên 100% đồng-thuận ngay nhưng nhẽ 30% dám nói ra mà thôi hehe.
[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Đéo mẹ, đang ngồi cafe, bàn bên là Vợ chồng con Lò Vôi Dũng (not DC X)đang ngôi với mấy thằng nhà báo.

Địt mẹ, Cọp nhìn tướngtá ngoạihình thầnsắc thua Cọp vài chục bong, đéo mẹ sao cỏn giàu thế nhỉ.

Con vợ nói chiện oang oang, bần nông gất...địt mẹ...!

Thiên lý đâu gòi! hu hu...



Unknown

Con Cọp đéo biết jì nhântướnghọc thì câm ngai. Con Zũng lò vôi có nốt guồi xon ngai lỗ-đít, vợ cỏn thì có chính jữa bẹn (not Lài Bẹn). Ẩntướng đó nhe con Cọp. Tưởng cô có râu dê cô là ngon à?



Choi Choi

Lừa có đặc tính thà chết chứ không chịu nhục. Chữ SĨ rất to.

Vì vậy, cho Lừa thôi việc khá dễ.Tai lông ở Lừa thì cũng chỉ là quản lý, nên nhân viên Lừa sẽ sòng phẳng đòi quyền lợi và giở lý lẽ luật lá để chiến.

Ở Lừa chỉ có bọn luật sư, kế toán trưởng, giám đốc tài chính là khó cho nghỉ, vì chúng hiểu biết và thường nắm được gót asin của chủ.

Em miu cứ nói thẳng lý do cho nghỉ vì cá nhân ẻm không phù hợp với môi trường làm việc em muốn xây dựng, tâng bốc em í tí về năng lực và tin rằng em ẻm sẽ phát huy rất tốt tiềm năng ở một môi trường khác.

Với tính cách của ẻm và gia thế, em Miu chả phải lo em í cù nhầy, cũng chẳng sợ em í quá sốc. Đời người ai chả phải đối mặt với sốc. Cũng là dịp để Miu đào tạo được một con Lừa biết nhìn nhận giá trị của mình và sống qua sốc.



Bá Lý

Khi quyếtđịnh cho nhânviên nghỉ việc, cô trưởng bộ fận sẽ mần việc viểng sao khi trìnhbài fươngán với cô Dám đóc. Em Miu hai cô Tơ cần đéo phẩy ra tai? Đuổi trưởng bộ phận thì mới đến lượt các cô chứ?

Gặp và nóichuyện như Trung Tướng biên, tất nhiên, hehe đéo ai nhắntin kiểu bần nông như cô Tơ mát.

Thêm cho tháng lương, gòi đềnghị nhân viên biên cho cái đơn xin nghỉ, gòi biên cái email cho tuyền bộ nhânviên gửi nhời cám ơn các cái như thật và chào tạm biệt, kiểu như nài:

[IMG]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/donnghiviec_zpse9fbcf4e.png[/IMG]

Chả sợ buồi gì lữa các cô ạ.



Choi Choi

Địt cụ, biên rồi mà mất chữ, pốt lại

... Vì vậy, cho Lừa thôi việc khá dễ. Chỉ cần nó biết cô không ưa thì chúng sẽ lượn ngai. Lừa sống và làm việc khá lụy tình, nhất là giữa nhân viên với sếp. Chỉ cần cô có chế độ hợp lý và cách nói hợp tình.

Còn với công ty nước ngoài làm ăn ở đây thì khó hơn. Tai lông ở Lừa thì cũng chỉ là quản lý, nên nhân viên Lừa sẽ sòng phẳng đòi quyền lợi và giở lý lẽ luật lá để chiến.



chandoi

Ngày trước đệ anh thu hồi trạm thu phí nọ. Địt mẹ một lũ con cháu toàn ăn chia vé qua trạm. Xài thì hổng được. Đuổi đéo xong. Zây phần tụi nài nó lên báo bỏ mẹ. Đệ anh đéo đuổi nhưng cứ từ từ điều từng em từng em về mỏ đá trong nghệ an. Sau đó biết số phận của mình, đám còn lại hehe nộp đơn hàng loạt xin nghĩ để được lương 1thang còn hông chuyển công tác cũng khỏi bị vết tự bỏ việc.



Mr. Tran

Nhân chủ đề Sa thải và Tuyển dụng, tôi xin mấy dòng phát.
Có anh nào mần chủ Doanh nghiệp đầu tư đất cát ở Nụi or Nẽng or Gồng cần tuyển người không? Offer tôi được không?

Tôi được cái ngoại hình bắt mắt, dẻo mỏ, nhậu khỏe. Ở các Sở tại Nụi thì tôi quen kha khá. Từ 1 cửa đến trưởng phòng, even PGĐ. Lương thì nhẽ 20 củ ++ là OK luôn. Vì tôi phải nuôi vợ, nuôi xe, nuôi sở thích Tennis.

Quên, ở Gồng, nhẽ cần 30++. Khà khà


[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSp4yRiPRQVYogYmTJFoe7ky9yozHE_qWNk7ktZ2zAF2fN6OuG-[/im]



DragonFly

Tôi được cái ngoại hình bắt mắt, dẻo mỏ, nhậu khỏe. Ở các Sở tại Nụi thì tôi quen kha khá. Từ 1 cửa đến trưởng phòng, even PGĐ. Lương thì nhẽ 20 củ ++ là OK luôn. Vì tôi phải nuôi vợ, nuôi xe, nuôi sở thích Tennis.

Quên, ở Gồng, nhẽ cần 30++. Khà khà@ Chạn Khắm
---------------
Trình ít đòi hít lồn thơm. Về với mẹ. Hệ Hệ
Kiến & Kỹ tay nghề cứng, đệ anh trong này đang học nghề tráng bánh cuốn như cầu thủ bóng đá thải hồi kia kìa. Hệ Hệ



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Chủin, địt mẹ, vậy để Cọp chại lại vạch háng con vện cỏn ra xem cái! hệ hệ...



QUANRE17

Sâu một hồi được bọn bựa tư vấn loạn xà ngầu, zưng cũng chả thấy có một fươngán đéo lào khảthi để em Miu có thể đuổi em nhân viên lọ, thôi thì cứ miuhèn kếbẩn mà fang Miu yêu của anh à, mình vốn bần mà em hehehe..



Mr. Tran

Tôi bỏ nghề Kiến lâu rồi, anh Lài dồn ạ.

Anh không thấy mấy anh hay nổ là thành thạo Dự án, nhưng mỗi lần bi bô ở cả quán cũ & mới đề đã bị tôi bắt giò hay sao?



DragonFly

Rẻ nói thế anh không ưng, thông tin cứ ngồn ngộn ra đấy em Miu cứ thế mà lắp vào trường hợp cụ thể em ấy trực tiếp đối mặt thôi chứ đéo? Hệ Hệ

Rẻ nói vậy hóa re em Miu cà-rốt lắm à? Đừng coi thường ẻm nha, anh giận. Hệ Hệ



QUANRE17

Thêm
mình vốn bần "lông" mà em hehehe..

Nhắc đến Miu là anh cứ nhịu cả đi, thế mí tài, hehehe.



Cọp Già Gác Kiếm

ANh Zòi: đợt đởn có em VS nào xinh xinh giữ lại làm thư ký không anh! Giờ nhẽ có con rồi!!!

Cô Chạn: Đây là thời điểm để cô bung ra làm Chủ mẹ nó cho gòi! Mới làm kinh doanh thì lúc nào chả khó, thị trường đang khó thì khó thêm chút cũng đéo sao. Quan trọng là nếu lú thị trường ngon, mấy bọn Chủ sẽ bắt riết lấy cô, đéo cho cô có cơ hội...!



Mr. Tran

Tôi vốn ít, trình còn quá còi để có thể mần Boss được, anh Cọp gãy kiếm ạ.

Mà tôi cũng nhận thấy bản thân chỉ có thể là Nhân viên giỏi, chứ chưa thể là một Ông chủ.

Tôi biết mình là ai mà.



nguyen

Quy trình đuổi việc của Các Bạn, Bia thật, như Buồi. Thằng Lao Động nó đéo kiện thì thui, nó kiện thì các Đồng Chí bốc và Dọn cứt cho nó.

Gần như kiểu đéo nào các Bạn sẽ thua, vì Luật Lao Động = bảo vệ Người Lao Động, chủ trương thế. Không thế thì loạn.

Vấn đề này, Bia đã nói lâu rùi, nhẽ các Bạn không nhớ. Nhắc lại tý: Có 2 đứa, Tòa Lao Động TPHCM nhẵn mặt vì kiện người Sử Dụng Lao Động vì sa thải sai. Bọn này sống về nghề đó



DragonFly

Tôi biết mình là ai mà.@ Chạn Khắm
--------
Cô chưa biết hết khả năng của cô đâu, cô trẻ khỏe đẹp jai lái xe như jăm-bông aka 007 thì những Boeing như Thi Chủ Tịch, hoặc U 60 như ảnh dưới đây kết cô, thì lương cô cao đéo khác CEO của Vinamilk, muỗi. Hệ Hệ

P/s: Chạn nhớ đừng đánh fấn như con toy-boy ở dưới nhé, không manly, anh chê. Hệ Hệ
[im]http://tintuc.cafecuoi.com/wp-content/plugins/Poster/cache/c6fad_1247.jpg[/im]



nguyen

Cách thức mần của bọn đó là: Có tay nghề cao, lương khủng (1 KTT ngân hàng MB, 1 chuyên gia Lừa, cơ khí chính xác đào tạo tại Nhật)

Bỏn vào làm rất hiệu quả, khi chán rùi, tìm mối khác là kiếm cớ vù. Chờ 11 tháng sau khi có quyết định sa thải, nó kiện các Bạn. L.Sư cũng bốc cứt cho nó.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Chạn Cọp đéo biết năng lực cụ thể, chỉ thấy Cô trình mỹ thuật tốt phết, vi mô, vĩ mô đều ngon...mà hình như chỉ hơi lười biếng! khà khà...
----

Địt mẹ, cô mở mẹ cái xưởng làm Tranh Gốm Đông hồ, hay gốm mỹ thuật, đèn gốm, đồ da...nhắm vào thị trường Tai Lông du lịch mà mần. Có ăn ngai và ổn định...! Vốn liếng chẳng bâu nhiêu!

Có mái con như tranh thêu AQ, áo quần Khải Silk...cứ túc tắc thị trường nài mà thành Đại Gia mẹ nó hết gòi...!



Mr. Tran

Anh Lài dồn đã thấy tôi rồi mà. It’s not my style, you know.

Tôi luôn theo phong cách nài:

[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSdWw3eM9j6O1hBQMs-rsfacI91GG3bJ44iqcpEKbzTkLjhLC5q7A[/im]


Tôi được cái võ mồm thôi, anh Cọp gãy kiếm ạ. Khà khà.



Hôm nay bam đủ rồi, tôi đi quan hệ cuối năm đây.

See ya!



nguyen

Vì sao bốc cứt?

Vì quy trình. Từ lập biên bản sai phạm mấy lần, công đoàn họp không đủ thành phần, thư mời người sai phạm không tới tay họ, thời gian làm việc, chuyển đổi vị trí, thiệt hại công ty không đó đếm............... còn nhiều nữa, dưng Bia chán rùi. Bọn đó toàn bọn mất nết, bạn Bia. Hé hé. Bia chán rùi.

Khi bọn SDLD hỏi Bia vẽ: Chỉ có kêu Giang Hồ đe nó thui, nó thành tinh mẹ rùi. Hoặc thông báo cho thân hữu Nhật, Hàn, Đài biết mà Bò Né



DragonFly

Anh Lài dồn đã thấy tôi rồi mà. It’s not my style, you know.
-----------
Địtmẹ, anh ghét tạng con Gióoc- Cờ lo-ni nài,
đẹp giai lịch bịch kiểu vô hồn. Hệ Hệ



Anonymous

Mần [fo: color="#FF0000"]nhânsự zoanhnghiệp là một côngviệc fứctạp và đẳngcấp[/fo]. Tấtnhiên hoàntoàn không zễzàng.

Ở Tai Lông, các côngty vừa và nhỏ (SME) thường outsouse (đi-thuê) các hãng tưvấn mần nhânsự (Payroll Service Firms), chứ đéo tự làm.

Tại Mẽo, theo điềutra của Goldman Sachs, trong các côngty có số nhânviên từ [fo: color="#FF0000"]500 tới 5,000 thì đúng 50% thuê tưvấn nhânsự[/fo], còn 50% tự mần.

Các côngty trên 10,000 nhânviên thì 28% thuê tưvấn nhânsự, và 72% tự mần.

Các côngty zưới 500 nhânviên thì 58% thuê tưvấn, và 42% tự mần.

Các côngty lìutìu zưới trăm nhânviên như của Zì hay của em Miêu thì hehe 100% thuê tưvấn nhânsự.

Với quymô nài, nên các hãng tưvấn tiếngtăm như KPMG, PWC.. chủyếu [fo: color="#FF0000"]sống nhờ các khoản tưvấn nhânsự[/fo], chứ đéo fải nhờ kiểmtoán hoặc đầutư như các cô vưỡn tưởng.

Tưvấn nhânsự bâugồm gất nhiều côngđoạn và lãnhvực. Từ tuyểnzụng, tổchức, đàotạo, tới sathải. Thậmchí đến tính lương và thuế, zoanhnghiệp Tai Lông chúng cũng thuê tưvấn nốt.

Lừa các cô mới bước khỏi Thiênđàng, nên đéo theo kiệp Tai Lông. Côngty có 4 nhânviên mà cũng fải chơi một Kếtoán. Côngty 30 nhânviên đã thuê một HR Manager. Mà các cô đéo muốn như thế, thì Luật Lừa cũng đéo cho hehe tài chưa.

Đây không chỉ là vướnđề fífạm, mà còn cho-thấy sự thiếu-chiênnghiệp, cả của zoanhnghiệp lẫn chánhfủ Lừa.

Thực-ga, các hãng tưvấn của Lừa cũng đéo đủ quymô và đẳngcấp để nhận Outsoursing từ các zoanhnghiệp có nhucầu.

Fồng nhânsự của một cty quốczoanh như Vinaconex chảhạn có tới cả trăm nhânviên đcm.

Bọn Mẽo tínhtoán, chúng chỉ được-fép chi 50-70 Tơn/năm cho việc quảnlý nhânsự (HR Management) một đầu nhânviên. Có hãng 20,000 nhânviên, cũng thuê mẹ tưvấn nhânsự, với chifí bìnhquân chừng 1.5mil Tơn/năm.

Khi muốn sathải một văncông, tấtnhiên chúng chỉ cần nói mới văncông vài câu anủi, gòi gởi order sathải qua bên tưvấn (hoặc fôn hỏi tưvấn trước). Mọi vướnđề liênquan sẽ được jảiquyết.



Unknown

Hé Hé, Bia xài nhầm mẹ nó Meo rùi.



Anonymous

Trong chươngtrình Fast MBA, đươngnhiên Zì có fần đàotạo HR Management cho các họcviên sẽ mần chủ zoanhnghiệp, tấtnhiên ở mức sơkhai. Với kiếnthức được học, cộng mới tưzuy thiênbẩm, và khảnăng Gúc, Zì hyvọng các cô sẽ có được hệthống nhânsự không tệ.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi vừa cho 1 em nghỉ việc:

- Anh cho mài 2 tháng lương, mày viết cho anh cái đơn và biên bản bàn giao các loại.

- Nếu mài đéo muốn, a sẽ làm theo đúng luật lao động, giao việc cho mài đéo hoàn thành thì thôi, công đoàn là người của anh, mài muốn kiểu gì anh cũng chơi được, hehe.

Tất nhiên, công ty lìu tìu, nhân viên lìu tìu cũng, thằng thẳng vui vẻ nhận 2 tháng lương về ăn Tết, hehe!
[/si][/co]



Unknown

Bà Zì 7 gắn Mạc Cá Sấu cho Bia hả, TKS, Cá Sấu dễ xài. Bia đi nhậu tất niên tý.



Bựanon

[si="6"]Ông Cụ vưỡn tiếp tục sống mãi trong lồng vàng son Lừa đai, mời anh Pín buồi chao xếp hàng[/si]

[IMG]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/487051_328564563910498_1523301708_n.jpg[/IMG]



master

Gặp và nóichuyện như Trung Tướng biên, tất nhiên, hehe đéo ai nhắntin kiểu bần nông như cô Tơ mát.

Thêm cho tháng lương, gòi đềnghị nhân viên biên cho cái đơn xin nghỉ, gòi biên cái email cho tuyền bộ nhânviên gửi nhời cám ơn các cái như thật và chào tạm biệt, kiểu như nài: Bla bla...

Tổ cụ con Lý lươn bi bô cái gì đới.
.....................

Nếu là nhân viên thời vụ lìu tìu hoặc đéo có HĐLĐ mới làm theo cách đó (Vì lúc đấy em Miu đã đưa đủ thông tin đéo đâu) DCM nó còn đáng trọng hơn cái Email bịp bợm đáng khinh kia. Con ngẫn! Lính nó đéo ngu con híp ợ.

Cô không thấy các cồng sau anh nói: nếu thế, em Miu nên gặp cỏn thẳng thắn, trực tiếp ngay và luôn à. Hay cô mù, hay cô cố ý thể hiện trình độ tư vấn miệt Hòa Bình. (dcm khoe suốt hehe)

Tuổi buồi gì đòi bật anh? Hử?





Unknown

Lão BOM ỉa lên luật lao-động à, hehe

Lếu nhân-viên mần liên-tục thì đéo được kí hợp-đồng thời-vụ liên-tục mờ fẩy chiển hợp-đồng lao-động

Kí ngắn-hạn một-vài lần thì fẩy chiển dài-hạn, dài-hạn một-vài lần thì fẩy chiển vô-hạn. Một-vài là bâu-nhiêu tự Gúc

Cũng đéo ai được cho điều-khoản chửa-đẻ vầu hợp-đồng. Mần thỏa-thuận cũng trái luật. Chỉ có thỏa-thuận mõm, đéo có já-trị, hehe

Cũng đéo dễ lách đao, luật Lừa nghiêng mẹ về người lao-động đéo thương-xót jì jới chủ bóc-lột, hehe

Cuồn lão bẩu đéo cần theo luật thì thoai, đéo bàn, khà khà



Unknown

Như trường-hợp nhân-viên của jám-đốc Miu, lếu sẵn-sàng jả hết lương theo số tháng còn lại trong hợp-đồng thì cũng dễ thỏa-thuận thoai, khéo tí là được, hehe

Dưng gặp bọn đã kí hợp-đồng vô-hạn mờ muốn cho nghỉ là khó dzất đéo đùa

Lúc nài chỉ có miu hèn chớ Miu miu đéo ăn-thua, khà khà



Choi Choi

Những công ty toa toa rất sợ mất hình ảnh, danh tiếng nếu nhân viên kiện. Chỉ cần nhân viên nó nói lý hoặc dọa thôi đã xón đái rồi. Thằng nhân viên lại khoe có vài thằng bạn chuyên đi hái rau cải thì càng khiếp. Tiền bồi thường đéo tốn bằng tiền theo kiện với thiệt hại vô hình. Nên nhớ mà làm cho đúng luật

Còn bọn lìu tìu thì nó hành xử lìu tìu cũng cắn dái thôi, nhân viên làm đéo gì được đâu.



Unknown

Dân Lừa nói-chung ngại va-chạm luật-lá nên việc sa-thải trái luật nhiều vãi Mông

Doanh-nghiệp Lừa mờ quy-mô nhỏ aka ít tóc dư đào-lao lão BOM thì cũng ít bị sợ nên bỏn sa-thải nhưn-viên vô-tội-vạ

Nhơn-nhớn 1 tí đéo cửn-thựn thì có ngài cắn-đòn đủ, khà khà



Unknown

Đéo mẹ "ít bị sờ" not "ít bị sợ"

Đéo xin-lối, khà khà



Bá Lý

Cô không thấy các cồng sau anh nói: nếu thế, em Miu nên gặp cỏn thẳng thắn, trực tiếp ngay và luôn à. Hay cô mù, Tuổi buồi gì đòi bật anh? Hử?@ Tơ-mát

Hehe, chết mẹ cười với cô Tơ, đéo zì sồnsồn như lồn phải lá han thế. Cư xử với nhân viên đúng kiểu bần nông, nói thì nhảidựng mẹ lên.



hangoc

Tuyển với cả dụng thế đéo nào mà để sếp lo lắng vì nhân viên thì đập chết mẹ thằng GĐ nhân sự đi chứ kêu ca gì? ĐKM cái quy trình tuyển dụng nó phẩy trơn tru, sẵn sàng đáp ứng được mọi tình huống, lại cứ để dến khi chán vãi dái nhân viên rồi mới ho ra máu, vãi lưng bà.
Bà có thằng đệ trước mần Trưởng phòng NS cho một công ty cổ phần, đuổi cái rụp, bắt ép em nhân viên ký dơn xin thôi việc, chứ đéo đâu đuổi khơi khơi được nhở? Mà đã ký dơn xin thôi việc thì kiện máo lưng.
Em Miên làm quả đơn xin thôi việc, dụ ngọt dụ đắng nó ký vô, ký vô xong quàng vai bá cổ thì thầm:"Mài đi chị cũng nhớ lắm, dưng công việc khó khăn quá thể đkm". Cơ mà dòi nó ký trước tết thì nó dãy đành đạch, phẩy cho nó tý xèng là hết dãy.



hangoc

Em Miu nên mần cái quy trình tuyển dụng đào tạo từ khi thiết lập nhu cầu cần nhân viên cho tới khi dá dít ẻm cho kỹ rồi đkm bắt bọn đệ tuyệt đối tuân thủ, con cháu ông Kẹ thì cũng phẩy tuân thủ. Cái hợp đồng với nhân viên làm càng ngắn càng tốt đối với những tay mơ và lạ lẫm, còn bọn nào quen thuộc và khá khẩm thì mới làm 1 năm, nhân sự chịu khó làm hợp dồng lại nhiều nhiều là ổn đkm.



hangoc

Bà đi đám cưới đây, nhậu xỉn xỉn rồi cưỡi Way Tào vi vu đao tao đơi, dkm bọn bần nông nhớ cẩn thận không bà tông cho gãy mẹ chiêm.



master

Nụi chiều nay tự dưng nắng, thế mới hiểm.

Tổ cụ con Lý lươn, Anh thích vả cả cốc bia vào mồm cô chứ gõ phiếm mệt bỏ mẹ. Con xương chéo đâu òi?

Sồn sồn cái nồn. Hehe



Anonymous

Nói nhiều chả để làm đéo jì. Có zững cách nài để sathải nhânviên mà đéo sợ mẹ jì cả:

1. Chờ hếthạn Hợpđồng, đéo táiký.

2. Nhânviên vifạm nặng, thì Sathải, zưng nhớ mần Biênbản để cỏn côngnhận saifạm.

3. Ép nhânviên tự biên Đơn nghỉ-việc. Đcm thiếu đéo jì cách, đừng có hỏi Zì.

Để tránh gặp nhânviên đểu, thì fải điềutra kỹ trước-khi tuyểnzụng. Có nhiều cách điềutra, chỉ bằng kiểu fổngvấn trựctiếp. Mời các cô đi học một khóa Cam Cơbản hehe.

Nói-chung việc nài ở Lừa cũng đéo có jì fứctạp đâu mà các cô fải lo bò trắng găng. Chiện nhânviên kiệncáo côngty hiếm tới nỗi coi như tainạn. Mà tainạn thì tránh thế đéo nầu được.



Anonymous

Buồn ngủ quá. Chả biết đêm nai có thức nủi mà coi đábanh không nữa.

Chán bọn đầu-bò đéo muốn jảng bài.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Fa (not xà bông), tất nhiên là:

(1) Luật lệ Lừa luôn đứng về phía Lao Động cần lao

(2) Lá cải thì luôn đâm thằng có tóc là thằng chủ khi có hỉ sự.

(3) Nhân dân cần lao Lừa thì là con Lừa đa số

Vì thế, để làm Chủ ở Lừa nghe ra khó khăn nhẩy...! Xin thưa với mái Cô là dễ gấp trăm lần so với ở Tai Lông.

Vì thế, nếu cần học miu hèn thì xin học của bọn Tai Lông luôn.

Luật bắt ký hợp đồng dài hạn hả. Hết hợp đồng, xem như thôi việc, xin mời em nghĩ 1 tuần, sau đó tuyển dụng lại em, thế là đéo liên tục nhá. Em đíu chịu thì bái bai.

Còn những chiêu Miu Hèn như vại nữa, nhưng Cọp đéo chỉ mái cô, bởi vì trừ khi nào mái cô là thằng Chủ công chính với lương tâm sáng ngời như khuôn mặt Bác in trên tiền thì mới được quyền xài những miu hèn đấy.

Địt mẹ, chỉ mấy cô không khéo mấy cô trở thành thằng Chủ ác nhơn, thằng nhân viên khùng lên đâm vài nhát tèo mẹ thì tội mái cô quá!



Choi Choi

Luật bắt ký hợp đồng dài hạn hả. Hết hợp đồng, xem như thôi việc, xin mời em nghĩ 1 tuần, sau đó tuyển dụng lại em, thế là đéo liên tục nhá. Em đíu chịu thì bái bai@Cộp

Chiêu nài đéo hay đâu cô Cộp, bọn nhưn sự sẽ cãi như phá mả, vì chúng phải đi chốt sổ lao động, rồi lại phải đi đăng ký lại.

Nghĩ miu hèn làm cái đéo gì. Hơn 2 năm trời, 2 lần ra hạn hợp đồng lao động rồi mà không biết có đáng sử dụng lâu dài hay dừng hả cô?

Khi ký hợp đồng lao động lần thứ 3 không kỳ hạn thì có lợi cho người sử dụng hơn là người lao động. Đằng đéo nào cũng đéo định đuổi, còn thằng nhân viên muốn nghỉ phải báo trước 45 ngày làm việc (nhiều hơn so với 30 ngày của hợp đồng có kỳ hạn)



ctnp123

Sa thải nhân viên mà chỉ chăm chăm sao cho thiệt nó lợi mình. Nghĩ vậy thì nói bảo vệ cấm cửa đéo cho vào văn phòng nữa là xong.

Đằng đéo nào cũng cạn tàu, đằng đéo nào cũng đéo muốn ỉa lên luật lá. Làm vậy cho nhanh.

Còn nếu muốn êm, bản thân cũng không áy náy, vui lòng áp dụng nguyên tắc WIN - WIN của mụ Toét.

Nhận nó là do các cô, đéo ai ép. Nói vì quan hệ, chẳng qua các cô muốn lợi cho mình nhờ vả, chí ít là xuê xoa sau này. Giờ không như ý, hãy chịu thiệt tí các cô ạ/



ctnp123

#(147)

"đằng đéo nào cũng đéo muốn ỉa lên luật lá" - ý tôi là "đằng đéo nào cũng muốn ỉa lên luật lá".

Xin lỗi văn công.



Unknown

Tư-vướn-viên Cọp Bắc Đàng Trong Heo mần-ơn đừng tư-vướn miu hèn cho Đàng Ngoài Nhợn, hố hố

Vướn-đề nhớn nhất trong chiện sa-thải theo tôi là cho một nhưn-viên đã cóa hợp-đồng vô-hạn tự-dưng hehe đổ-đốn

Mờ bỏn đủ tài để bít cách đổ-đốn vừa-fẩy, đéo vi-fạm jì sất, khà khà thế mới hiểm

Lúc lủng chỉ có dùng miu-hèn dư mục 3 của lão-anh-hùng BOM

Dùng miu hèn của tư-vướn-viên Cọp Bắc thời thông-tin nhanh-nhại dư hiện-nai thì chỉ tuyển-dụng được cứt nát đéo có chóp chớ tuyển nhưn-viên thế đéo, khà khà



Dương Thường Trực

Chết cười con Zì dại gái, mua bò bắt bóng...50 tơn thời thiên đàng là cả gia tài chứ ít đéo.

Em nào đang muốn đuổi nhân viên vậy? Đủ tiền bồi thường hợp đồng thì đuổi con mẹ đi còn lý luận cái buồi. Bằng ko, tăng sức ép công việc để nó tự xin nghỉ là xong



nokia

@em Miu xinh

Như TT tư vấn là chuẩn roài. Anh có thêm vài kinh nghiệm nhỏ. Trong buổi nói chuyện nên có thêm phụ trách của ktv. Em phụ trách sẽ nói: em nhân viên ko hợp, chưa hoàn thành nọ kia, nên tự viết đơn vì như vậy cơ quan sau này nhận em có đi thẩm tra thì các chị cũng dễ nói (hải quan có đi thẩm tra). Em Miu ngồi nghe rồi an ủi kiểu "Cánh cửa khác đang chờ đón em", khi nào rảnh về thăm các chị nhá... rồi tạm biệt vì các chị cuối năm bận và hẹn xuống tài vụ thanh toán sau khi có đơn. Nhớ hứa chốt sổ BHXH và thu lại thẻ BHYT



Cọp Già Gác Kiếm

Luật bắt ký hợp đồng dài hạn hả. Hết hợp đồng, xem như thôi việc, xin mời em nghĩ 1 tuần, sau đó tuyển dụng lại em, thế là đéo liên tục nhá. Em đíu chịu thì bái bai@Cộp

Chiêu nài đéo hay đâu cô Cộp, bọn nhưn sự sẽ cãi như phá mả, vì chúng phải đi chốt sổ lao động, rồi lại phải đi đăng ký lại. @Cô Tè Hoa
----

Chiêu nài để dùng cho hợp đồng Thử Việc đó cô...! Quy định là không quá 2 tháng gì đó...!!!

Hoặc với ku nào làm ok, nhưng cô đéo an tâm vể đạo đức cỏn thì cứ xài, có sao đâu...!



Củ Chuối Tây

Sắp đến ông Táo mà Zì còn chưa mở cửa FAST MBA à. Nhẽ 29 âm lịch. Nhanh lên nhá Zì bất hủ.



6 son

Năm nẳm Công ti Tui zảmbiên.
Con ZámĐốc cầm tờ passenger manifest xé phát mầnđôi.
Tay trái đưa cho Cô CôngVụ để lại mần, Tay phải vònát luôn,hehe



Cọp Già Gác Kiếm

Con Fa (not xà bông) đừng khích Cọp, Cọp đéo phọt đâu.

Địt mẹ, Cọp mà đi mần công thì con Chủ có nước đi bằng buồi với Cọp luôn chớ ở đó mà đuổi, địt mẹ. Vừa đền vài năm lương vừa lạy mai ra Cọp chấp thuận chớ (1), (2) với chả (3) của mụ Zì là cái đéo giề...!

Vi phạm kỷ luật nặng hả, đéo ký biên bản, ai làm chứng...? Công ty toa rập vu khống nhân viên à???

Giao việc nặng hả, đéo! Luật lao động ghi rõ về việc chuyển công việc, hạ lương nhé. Tuyển tôi ban đầu làm cái đéo gì, tự nhiên đày làm chiện khác tôi đéo làm. Tăng việc tôi đéo nhận. Tối mà đéo làm xong là do trăm nguyên nhân nhé, do HCNS đéo hỗ trợ, do máy tính công ty sáng chói mắt, do con nh3o ngồi trước hở hang quá...địt mẹ, trăm lý do...

Ép ký đơn xin nghĩ hả, đéo ký làm gì tôi...!

Động đến tôi là tôi xách luật ra ngai, tôi lên công đoàn thành phố khóc ngay...!

Khà khà...!



Anonymous

Ảnh minhhọa đầu bài là hình tintin của một em người-mẫu Hungjalợi nủizanh

[img=http://25.media.tumblr.com/0af4aabafe98723b88c8a0dfb7f9f796/tumblr_mgprgtBWhX1ql1ivqo1_400.jpg]



Miumiu

Em lên báo cáo tình hình rồi còn về đi chợ nấu cơm.

Mọi việc diễn ra đúng đáp án CACC gà bài, có nước mắt chảy vòng quanh rồi có đơn xin nghỉ việc....


Xong rồi đấy, nhưng quả thật là một việc quá khó khăn vì cái chữ Tình nó cứ nhảy chồm chồm trước mặt


Đúng là đàn bà chỉ nên ngồi canh cái máng lợn là chuẩn CACC ạ!



6 son

@ Cô Bắc Cọp:
Động đến tôi là tôi xách luật ra ngai, tôi lên công đoàn thành phố khóc ngay...!
Cô gậpcúi xuống úpmặt vầu lồn mà khóc đi.
ĐCM. Con Kiến kiện củ KhoaiLang.



Unknown

Hehe loại nhưn-viên dư tư-vướn-viên Cọp Bắc cũng đéo hiếm lắm đao

Dưng xử dư-lào tôi đéo fọt đao cũng, đừng có khích tôi, khà khà



Anonymous

Em Palvin nài được cho là người Hung nủitiếng nhất ever, hơn cả nhạcsĩ Liszt

[img=http://25.media.tumblr.com/155c6351fca2af9315faaf5768e2c026/tumblr_mgprif7WKW1ql1ivqo1_500.jpg]

Zưng fải nói cho côngbằng, ẻm chỉ xinh ngangngửa em Bé trong bài Mẩuxíchthéng.

Thế mới biết, Zì bấthủ thuở tintin liềulĩnh mức nầu hehe. Jờ thì Zì không còn chất janghồ đó nữa.



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ, cách đuổi việc của Cọp hả, haha, Cọp đuổi mẹ nó từ khi mới tuyển vầu.

Khi tuyển vầu là đã thỏa thuận luôn việc đuổi việc rồi. Nếu không đạt A, B, C ...thì thư tuyển dụng đó thay cho thư đuổi việc! khà khà

Cọp có biên cao siêu quá không mái cô! hệ hệ...



Anonymous

Con Kiếm mà mần nhânviên em Hấp Yêu của Zì thì có mà đi bằng buồi từ Nha Trang đến Vũng Tào.



nhất

TT mới qua Hung cưỡi ngựa xem hoa mà lổ đc như vầy là có cố gắng, anh khen! Anh đang bận nên để tối vào lổ về Hung cho chi bộ hóng dcm.
Anh muốn hỏi chi bộ cách lấy lại hộp thư gmail, hôm qua anh táy máy sửa mẹ nó năm sinh , thế là bị google cấm full luôn, đéo login vào đc nữa! Anh có 29 ngày để khôi phục lại hộp thư toàn photos của nghé anh chụp từ bé đến giờ! Thx all!



Cọp Già Gác Kiếm

@ Cô 6, Cọp chỉ nói Doanh nghiệp tư nhơn thôi cô ợ, còn của Bê thì Cọp dọn đồ về với má cho xong...! hệ hệ...



Cọp Già Gác Kiếm

Cọp đã bẩu Mụ Zì có nhớ thì căng toan vẽ mẹ em nó đi, rồi hàng đêm nhìn mà xóc lọ, ở đó mà tơ tưởng hoài! hệ hệ...



Anonymous

Palvin cônương sinh 1993, zưng mần siêumẫu cũng được nhiều năm gòi

[img=http://25.media.tumblr.com/49693d567b2d45b677d4760c8815b560/tumblr_mgprfoC5Kr1ql1ivqo1_400.jpg]

[img=http://25.media.tumblr.com/ddf555832f31c3293564712f67e4acdc/tumblr_mexagvhegA1ql1ivqo1_1280.jpg]

[img=http://25.media.tumblr.com/tumblr_mck0fvi5q91ql1ivqo1_1280.jpg]



Cọp Già Gác Kiếm

Con Kiếm mà mần nhânviên em Hấp Yêu của Zì thì có mà đi bằng buồi từ Nha Trang đến Vũng Tào@ Zì kèn trùn
--------

Em Hấp dzữ dzằn lắm hả Zì??? Hấp ơi hiện hồn để Cọp thọ giáo với...!



Hoang Anh Tuc

Sau khi sút tung lưới ghibàn, hai có màn ăn mừng là cú Santa zất bắt mắt.
Santa hai Front(black)flip khá zống nhảicầu trên cạn, tryitonetime

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1SozYg3ZXKM]



6 son

@ Zì kèn khủng:
Thấy Đài bẩu Người Đẹp ỉa cứt mượt mà lắm. Rắm thơm mùi Mít chín thì phải.



Anonymous

Con Nhất Óc Quất bán thuốclá ở Banhan thì biết cái cặc về Hung ý mà đòi lổ.

Zì thích nhất ngoạiô Hung, chứ đéo thích fốxá lắm, thế mới tài.

[img=http://www.guesthousehungary.com/files/hollko_2_800.jpg]

[img=http://visit-hungary.com/site/upload/2009/12/Villanykovesd_Pincesor_Latnivalok_Kalmar-Lajos_klasszikus_a_01.tif.jpg]

Vỡ hồ bôshít ở Hung đây nè:

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Observer/Columnist/Columnists/2010/10/9/1286624457270/toxic-sludge-006.jpg]

[img=http://greenplanetethics.com/wordpress/wp-content/uploads/2010/10/slide_11456_150592_large.jpg]



Unknown

Ông Nhứt Cư biết 4 ngoại-ngữ mờ đéo chiệu Gúc nhẻ, hehe

Ngài-xưa tôi cũng fẩy júp 1 ông bẹn bằng cách thứ 3

Xem thùy-linh dưới dưởi

Cấy jì đéo bít thì tra Gúc-gồ



Anonymous

(1) Tộc Hung nói một thứ tiếng ngớngẩn nghe trúctrắc như tiếng Fầnlan hoặc Estonia.

Xuấtxứ của tiếng tiểng là từ bọn zumục chân lúi Ural của Sô Liên. Bọn nài nửa Âu nửa Á, nhiền-trông gất quêmùa.

Đặctrưng của tiếng tiểng là zùng nhiều nguyênâm O. Đcm thế nên mồm bọn Hung lúc đéo nầu cũng tròn-xoe như cái Lỗ Đít Ngan. Với gái thì gất xinhtươi, zưng với jai thì hehe hệt thằng đần thầnquynh.

Đến chữ A, chúng cũng đọc là O thế mới tài. Chẳnghạn xe Toyota của Nhựt chúng bẩu là Toyoto đcmnc.



Nobita

[si="6"]Đội lao động nhỏ của thím có 12 bần lầm. Cày vui vẻ rất , thi thủm đá tí diệu ngô ,vui vui là!

Tháng 6 năm ngoái , A Phú hô cắt giảm nhân sự đéo giề đó, thế nà nó í-meo tới , đại khái :

" Đội lao động nhỏ của mày chú ý , mới tình hình cày cút như lồn, hiệu quả kinh tế cũng như lồn nốt, quan chọng nà nằm chong kế hoạch cắt giảm nhân sự nhớn của Bản bla blo ...

Túm váy đội lao đông nhỏ của mày có 2 A Bản Ru , 1 A Bản Po chong diện còn hợp đồng, xong chênh tinh thành A B C , mời mày lói các A ế chuẩn bị ...CÚT

Thời gian 1 tháng kể từ í-mèo này ! Mọi vấn dề niên quan A Sư thực hiện!"

Dồi sau một tháng, 3 A ế cút trong sự niến tiếc của bọn thím ! Dồi cũng mềnh màng diệu ...đao lại vào đái!

Một khi A Phú mún cho cút, đcm, nó chuẩn bị kỷ nắm, kỷ nắm...kiện cái nồn mới nó!

Nó cho cút đúng kiểu nách nuật !

[/si]



Anonymous

(2) Zù-sao xe Toyoto nghe cũng đéo buồn-cười bằng tivi Notionol (aka National) hehe đcm. Còn quả bể-hồ đẹp nhất Âu Châu thì có tên là Boloton.

Ông ý đây:

[img=http://www.continentaltravel.hu/UserFiles/Image/old_pics/balaton%20vitorlasokkal.jpg]

[img=http://travelhotelsholidays.com/wp-content/uploads/2012/04/balaton-1.jpg]

Hồ nài từ zững năm 198x đã có tắm-truồng gòi nhế văncông.

Đcm lạc vầu zững chỗ chổ thì thật là xúiquẩy. Ở tuổi U20, các cô đéo-thể ghìm được các Ông Buồi zũngmãnh.

[img=http://www.tntdownunder.com/image.php/media/content/_master/43235/images/naked-beaches.jpg?file=media%2Fcontent%2F_master%2F43235%2Fimages%2Fnaked-beaches.jpg&width=450]

[img=http://snaps.voyeurclouds.com/vc_beach_voyeur/bigimages/beachvoyeur_83207071%20683.jpg]

[img=http://data.coccozella.com/sdl/p/img/5694e0c0d8dad24af805e369a4047914f8ace1a02e372bdabaf8e1652d3fcf58/61689/100/Nudism/Lake-Balaton---Piroska-Camping-Balatonakarattya-Veszprem-Hungary/FZU_Lake_Balaton_Piroska_Camping_2004_26.jpg]

[img=http://data.coccozella.com/sdl/p/img/dd82815dc42b3233eaf2a77e55d5d78480cfdee115a44d7d7440ac32447fde28/61663/100/Nudism/Lake-Balaton---Piroska-Camping-Balatonakarattya-Veszprem-Hungary/FZU_Lake_Balaton_Piroska_Camping_2004_1.jpg]



Anonymous

Thôi Zì đi ỉa đã. Tặng các cô 1 hình em Palvin ở tuổi 13.

[img=http://24.media.tumblr.com/tumblr_mbmcjqxLAf1ql1ivqo1_1280.png]




Dương Thường Trực

Con Cọp hít khí lồn, đúng là đéo có đầu óc của nhà quản trị, cỏn sủa 1 câu thấy ngu fát ớn. Đéo ai nó thuê cô về trả lương ngang 1 con kế toán trong khi lại chỉ bóc lột sức lao động cơ bắp của cô như con lao công, địt mẹ sao trên đời anh đã ngu rồi lại còn có con ngu zữ zằn zậy ta? Chuyển chuyển cái đầu buồi, vi fạm hợp đồng vs nó bồi thường vỡ mẹ mặt. Anh nói là tăng áp lực làm việc, các cô hiểu ko? Chuyển chuyển cái đầu buồi



Bĩnh bầu

papa ẻm là tay to ngành thuế quê em @ Meo meo

Chớ đuổi chớ đuổi.

Nếu papa ẻm là quan to ngành thuế có quyền sinh quyền sát, em còn nên để ẻm lên nóc tủ, cúng chuối oản cho ẻm hàng ngày nữa cũng nên.

Bĩnh tôi nhớ một chuyện, ngày ấy có bà vợ Sếp to to là, ko trực tiếp của papa Bĩnh tôi. Vì bộ môn bả đang làm có người kèn cựa, thấy papa hiền lành bả tính xin sang bộ môn ổng. Ổng chưa kịp nhận, đang yêu cầu bả đi học thêm IT này nọ, đúng là lão cù lần, thì Khoa bên ấy nghe tin bả muốn đi, vội thành lập một bộ môn mới để có chân văn thư cho bả đấy. Thời buổi này họ phảy nhạy bén thế chứ.



Khoai

[si="6"]Gồng, mùa Đông, ngày... tháng... năm...

Miu Miu iu thươngnhớ của anh,

Dạonài em fẻ hôn? Trên trển mùa nài có lạnh hông cưng?

Hổngbiết buổisáng hômnai em gải tới mấy baotải thính màsao chotớibijờ cá vưỡn đớp hả em, thiệttình anh chịuquangfục em quáxáchừng luôn.

Theo anh nghĩ làdo em lo xa dậy thôi, chớ anh biết là em cũng biết níunhư papa em ẻm mần taito thuế cónghĩalà ẻm đã có được môichường giáodục gất là tốt, thì hyvọng mọiviệc sẽ được em & ẻm sửlý êmđẹp như chiahề có cuộc chialy, nhưng cólẽ cũng sẽ hơi bùingùi chútxíu như cô Hai mới cô Đòm dạo ý.

Mấy dòng để em antâm.

Cuối thơ anh sin trào quyếtthắng.[/si]



mi amor

Chị Amoc là chị nào mà úp úp mở mở zậy ta.
Ở đâu ai hổng biết con mẹ già mồm non sọ , hơi đâu mà trách bị chửi hở chị@ anh dòi
hehe, bấu cấu anh, em là đực rựa, vì thằng đệ đào ao của anh là bẹn em nên em phải lễ phép tí, nó bảo nhờ anh nó mới ra ngoài BKC được



Dương Thường Trực

Tụi quan như cô Zòi có thói quen ăn tất niên từ rằm tháng chạp đổ lên đến giao thừa nhen các cô. Nên con khí lồn nào trên gọi tên cô Zòi thì fải đến fòng hấp diêm của mấy em tin tin cà dẹo cà dẹo, quần 1 ống mà áo chữ Vê (ý anh là người cô Zòi đệp như que diêm, cổ đi xông hơi mát xa gọi tắt là hấp diêm nhất khoát ko có ý đọc ngược lại)...đến đó mới may ra gặp cô Zòi. Ko gặp thì cổ hay đi hát ở mấy quán karaoke hát thì ít mà mênh mông bát ngát thì nhiều...!!

Ko fải là cổ đú đởn ăn chơi rửng mỡ học lũ tư bản, Đảng Viên sao có thể giống tư bản dứt khoát mọi rợ, mà đó là bệnh nghề nghiệp.



chandoi

Chị Mốc mới vào chổ chó ỉa ẩm ương này nên chị chưa hiểu. Trẻ như chị, chị Lói thì gọi bằng chị. Già tí nữa thì gọi bằng cô bằng Zì. Cũng đành nhập gia tì tục bởi con chủ quán là Gay. Chị gọi tui bằng cô , con Chán đời đều được. Chứ gọi bằng ông , anh thì mủ ghét ra mặt, còn gọi bằng cụ thì mụ khóa mỏ luôn.

À Đúng rồi . Thằng đệ đang đào ao ở sân gol nâng lên hăm mấy lổ nó vừa là đệ vừa là bạn anh. Zậy chị cũng bạn anh rồi đó. Hehe.



chandoi

Con Gét đại gia tiền để dành bỏ vào hồm mang theo khi nghẽo chẳng sai. Macxa thì có cứt gì mà phải đao to búa lớn zậy cô.



Cọp Già Gác Kiếm

Đéo ai nó thuê cô về trả lương ngang 1 con kế toán trong khi lại chỉ bóc lột sức lao động cơ bắp của cô như con lao công, địt mẹ sao trên đời anh đã ngu rồi lại còn có con ngu zữ zằn zậy ta? Chuyển chuyển cái đầu buồi, vi fạm hợp đồng vs nó bồi thường vỡ mẹ mặt. Anh nói là tăng áp lực làm việc, các cô hiểu ko?@ Ngu Thường Trực
------

Địt mẹ, hôm nai mới thấy con nài Ngu Thường Trực.

Địt mẹ, một trong những cách thông thường để ép nhân viên nghĩ việc là đày ra biên ải và hạ lương, cổ hiểu chưa. Hoặc ngồi chơi xơi nước hưởng 70% lương cơ bản. Địt mẹ, Luật có ghi rõ ràng đấy, làm thế nào thì đúng, thế nào thì sai.

Còn tăng áp lực hả, cái lồn đai nè cô! Cọp chấp cô tăng áp lực đấy. Địt mẹ, khi con sếp mà yếu bóng vía hơn con mần công thì có tăng áp lực được cái đéo.

Khi Cô giao cho Cọp việc A, Cọp sẽ hỏi cô thế nào là đạt, thế nào là không? Cọp sẽ hỏi Cọp được quyền quyết cái lồn gì, cái gì không? Cọp sẽ yêu cầu hỗ trợ, yêu cầu lính tráng dưới quyền phải đạt A, B, C..., yêu cầu cung cấp thông tin, cung cấp nguồn lực. Sau đó đến màn ĐỖ THỪA, tại anh, tại ả, tại sếp. Sau đó đến màn QUĂNG KHỈ, mỗi ngài, con sếp sẽ nhận khoảng 100 cái email của Cọp hỏi các vấn đề Cỏn phải giải quyết, hướng dẫn, điều phối...!

Địt mẹ, Cọp đảm bẩu Ngu cở con Trực mà làm sếp Cọp thì cỏn sẽ mần bù đầu, dái lỡ loét...trong khi Cọp sẽ tung tăng Facebook với lại Quán Bựa...!

Địt mẹ, con Ngu Thường Trực nài cáo nữa!



hangoc

ĐKM ngủ sớm 3h còn dậy cổ vũ cho Real Moudrid, Con Hoàng gẳm móm có làm kèo không?
Bà chẩu đơi đkm.



Anonymous

Chết cười mới bọn salông.

Boss nó không cùnhầy mới các cô thì thôi chứ các cô đòi cùnhầy cái con cặc.

Đcm nó nháy cho nhânsự, đi chậm 1 fút nó ghi mẹ sổsách luôn, đéo cần biết lýzo tắcđường kẹtxe con ốm vợ tainạn hay bảnthân ngất lăn ga đường. Ba lần đi muộn là đuổi mẹ việc đơnfương miễn cãi lý.

Đcm đấy còn chưa kể hạ lương (theo đúng luật nha, cho bằng lương tốithiểu luôn, đcm tiếnsĩ Tây Lông bố-mài cũng chỉ trả 1.5 trẹo đấy làm đéo jì được bố-mài), cho ngồi canh máy photocopy. Chống lệnh thì sathải đúng Luật. Đi đái fát nó không nhiền thấy chưởi um cả tòa-nhà lên cho nhụcnhã. Các cô đừng có cãi là fải fâncông đúng chuyênmôn nha. Hết mẹ biênchế gòi thì fâncông cái đầu buồi.

Muốn tửtế mới nhao thì khó, chứ muốn chơi bửn thì các cô là cái lồn jì mà có cửa sođo mới bọn chọcfú đông xèng.



QUANRE17

Đm chuyện khác đéo nói, zưng lổ về Hung Ja Lợi thế đéo Lào Anh Zì cũng hố hàng mí cô Nhất óc tắc, Anh Zì biết về Hung bằng thế đéo Lào cô Nhất được, thế mí Tài ... Bọn gẳm cứ chờ mà xem, he he.



Anonymous

Chết cười có cái con jì mần ở Toyota chơi bửn boss ý nhở. Được Lá Cải tunghô nhế. Được hàng vạn bầnnông ủnghộ nhế. Gốtcuộc đời cỏn ga sao các cô biết chưa? Cút về quê mà mần anhhùng.

Đcm ở đó mà đòi chọi mới xèng.

Đấy là bọn Toyota là Nhựtbẩn Tây Lông nên mới nhânnhượng thế. Chứ là Zì, thì Zì cho thằng Búa Tạ húc mẹ Uây Tào vầu đầulâu chứ ngồi đó mà đòi chảnh. Đcm tiền bùhôi xươngmáo của bố mài chứ vỏ-hến à mà chúng mài đòi tămtia?



Cọp Già Gác Kiếm

Khà khà.., Mụ Zì Kèn Trùn lại sợ bọn văn công bú zù (not umbrella) học thói làm công Ngu dốt kiểu Chí Phèo chớ gì! Mụ quả thật yêu thương bọn bỏn nhẩy..!
----

Cọp biên ở trên là đùa mái cô đái. Cách tốt nhất để thằng Chủ sợ mái cô như sợ cọp (not Cọp Già) chỉ có một cách duy nhất CÔ ĐONG NHIỀU XÈNG NHẤT CHO BỌN CỎN. Địt mẹ, lúc đó cô đi đái thì thằng boss sẽ cầm cu lắc lắc dùm mái cô cho ráo.

Còn mái cô làm CHÍ PHÈO, tốt thôi. Nếu Cọp gặp thằng nhân viên như vại, Cọp hứa mản đời thằng đó cắn cứt. Cọp sẽ bỏ ra mỗi tháng 5 trẹo cụ chỉ để thuê 1 thằng đi theo, chờ thằng thẳng xin việc làm ở đâu là bai vào kể xấu hết, coi thằng Chủ đéo nào dám thuê. Ở không đến suốt đời!

Tất nhiên , Cọp đéo cần mần như thế, chỉ cần nói cho thằng thảng nghe, tức tốc bình yên ngay.

Khà khà...!



Anonymous

Boss chỉ cần zùng bài côlập, cho chính bọn đồngnghiệp của các cô nện các cô, thì các cô cũng ỉa mẹ ga quần gòi chớ ngồi đó mà đòi chốngđối.

Đcm Boss nó bẩu mới team, gằng chính con Kiếm mần hỏng kếhoạch kinhzoanh (kếhoạch zo Boss lập, thích hỏng thế đéo nầu mà chả được) của chúng mài, chúng mài không bẩu được nó thì chậm mẹ lương 10 ngài. Tháng đéo nầu cũng thế thì đcm kiểu đéo jì con Kiếm chả bị đồngnghiệp bóp mũi cho chết tốt.

Đcm đúng là bọn ngẫn.



Dương Thường Trực

Y rằng nói vài câu là cô Zòi trồi lên tức khắc. Hông xem thời sự ha cô Zòi? Mát xa cái đéo, anh đéo hiểu cô nói cái đéo. Thế mới tài.

Thôi địt mẹ con Kiếm câm mõm lại đc rồi. Tăng áp lực công việc mà cô vẫn làm ngon, thì có thằng ngu mới đuổi cô đi. Tiền lương là giá cả của sức lao động, con bỏ mẹ nào đã nói thế. Nhưng kinh tế thị trường...là có mùi tư bản con mẹ nó rồi...đéo có chuyện ngồi xỉa răng hưởng lương cơ bản đâu. Thuê cô 5 trẹo, thì anh fải bóc lột đc của cô 7-8 trẹo. Làm lồn gì có chuyện thuê cô về ngồi chơi để tế bố a? Còn cô đừng lôi 3 cái công ty quốc doanh nói chuyện vs anh...ba cái đồ quỷ ấy thì đéo chấp, vì nó đéo giống ai.

Còn làm cái đéo gì cũng để thằng sếp chỉ tay 5 ngón...thì cút mẹ về mới mama...lương anh trả cho đéo bao giờ quá 5 trẹo, hoặc anh vẫn thuê nhưng đi cầm chổi. Thế mới bảo tại sao cùng học 1 lớp, cùng nhận bằng cử nhân như nhau, mà thằng lương đc 30 trẹo, thằng lại chỉ đc 5 trẹo. Đẳng cấp là đấy chứ đâu. Cô tưởng thằng tuyển dụng nó ngu như cô chắc



chandoi

Em Miu cứ sáng lên mần zài nắm cám lợn. Bẩu đảm ngày đó quán sẽ gay cấn. Hí hí.



Anonymous

Con Lợn Kiếm bắtđầu biết-điều gòi đó. Các cô mà mần ga nhiều xèng cho Boss, thì nó sẵnsàng đuổi cả papa nó lấy chỗ cho các cô. Chứ ngồi đó mà đòi bật bửn đcm.



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ, Quán của Mụ Zì mà bắt Cọp lúc khuynh tả, lúc khuynh hữu ...thế à??? Cọp mệt gòi nha ...! khà khà...



Anonymous

Các cô chấpnhận mần culy, và có chíkhí đong xèng ở tầm đẳngcấp, thì trước hết fải mần tốt việc của mình đã. Gòi sau đó thì tiềm cách học-lỏm & chômchỉa (bíquyết, côngnghệ, kháchhàng, chứ không fải chôm xèng kiểu hạtiện), để khi có-zịp thì độclập luôn.

Các cô mần tốt mà boss vưỡn đốixử như buồi, thì tiềm-cách chuồn sang boss khác. Vậy thôi. Các cô đừng bâujờ nghĩ đến chiện chống boss theo kiểu cùnhầy. Người thiệtthòi luôn là các cô.

Boss nó đã đéo muốn zùng các cô nữa, zù với bấtcứ lýzo jì, thì các cô hãi chọn fươngán byebye nhẹnhàng, tấtnhiên đừng quên đòihỏi quyềnlợi chínhđáng.

Còn định jở-trò chơi-bửn gòi kiệntụng như con Bia nói, thì liệu các cô mần được bâunhiêu lần trong đời, và bâunhiêu xèng mỗi lần? Kểcả các cô ở Tây Lông, thì các cô cũng đéo có cửa jì cả.



Cọp Già Gác Kiếm

Ở Tai Lông, trong Lý Lịch mái cô bị thằng Boss cũ chấm cái dấu đen thì mái cô bỏ sang xứ khác mà mần nhé !



Củ Chuối Tây

Cái Zì vẩu đang giảng nà món tâm lí trong MBA đới hả. Giảng sâu sâu tí nhế. khà khà



Loser

[si="6"][co="#00FF00"] Dạo này ông Beo đi điếu đâu mà ko chơi blog nữa ý nhở các bạn văn kông?[/co][/si]



THÀI 9

đúng là các cô toàn giám đốc nên đếu hỉu gì những người lao động dư thài..mặc dù nhá..mặc dù các cô cũng có thể xuất phát điểm là nhân công lao động khi mới ra trường vại..dcm thài vưỡn nhắc lại lần nữa ( đây là lần thứ 3 trong quán nhưng là lần thứ 4 với nhân viên quán bựa)...
"hãy sống và làm việc theo hiến pháp , pháp luật và tôn trọng hợp đồng lao động"...con nào cãi lấy kim chỉ tự khâu mõm...
Cái điều em miu cũng như các cồng tư vấn ở đây thài là lao công đã vấp rùi ..trải qua rùi ..và đcm hay rất là bọn tư bản nó đã lường hêt được rùi..bẩu con mụ zì hay con nào thạo ngôn ngữ gúc về hợp đồng lao động của tây lông mà ngắm trước đi...kể ra thì rất dễ hiểu dưng đếu có sẵn cho các cô thế đâu..đcm con mụ zì cũng nên nghiêm túc...giảng cái lồn gì cũng chung chung..cái mục 3 của mụ bọn tai lông nó làm rất đơn giản mà cực kì hiệu qả không hời hợt như mụ...đcm mụ...em miu vấp vấn đề này do em không sát sao..cũng giống như các cồng tư vứn khác ở đây...cái đó chấp nhựn được vở văn hóa nhà các cô nó vậy... mà con mụ zì nói thạo đá banh sao không ví dụ cho một cái hợp đồng lao động của bọn đá banh cho nó chiên nghiệp..dcm.



Miumiu

Nếu papa ẻm là quan to ngành thuế có quyền sinh quyền sát, em còn nên để ẻm lên nóc tủ, cúng chuối oản cho ẻm hàng ngày nữa cũng nên. @ Bĩnh bầu

Cảm ơn các đại ca đã lo lắng cho cô em dại xứ mù u này, em biết chong ngày hôm nay em đã xuống 1 cái qđ khá là cứng & rắn, có thể sẽ có 1 vài hệ luỵ sau này, em biết, em hiểu.

Nhưng thôi em lỡ rồi, tới luôn chứ xao giờ



Miumiu

@ Khoai sùng:

Theo anh nghĩ làdo em lo xa dậy thôi, chớ anh biết là em cũng biết níunhư papa em ẻm mần taito thuế cónghĩalà ẻm đã có được môichường giáodục gất là tốt, thì hyvọng mọiviệc sẽ được em & ẻm sửlý êmđẹp như chiahề có cuộc chialy
………………………

Cảm ơn Khoai đã quan tâm gởi thơ động viên em, xúc động phết hia hia

Đúng là em lo xa thật, nên trước khi bút sa mới phải làm phiền đến chi bộ zậy, nhưng mọi việc có vẻ vẫn đang diễn ra không đến nỗi tệ, vì em rất cố gắng để các bên cảm thấy mình đuợc tôn trọng nhất.


P/s: Em mới mua cái mền, hy vọng xống xót hết đông năm nay. À mà sâu Khoai không gởi cho Miu ít nắng hehe

 

1 – 200 of 1287 Newer Newest