The Three Kingdoms (Tam Quốc Chí)



Tamquốc Cảibiên Đoảntruyện


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bài No1: Anhhùng Luận

(i)

Quan Vũ người trấn Sải Lương, quận Bồ Châu, nước Đông Hán, cha-mẹ bảy đời kinhdoanh đậuphụ (*1).

Vũ bìnhsinh tolớn bấtthường. Cao 2m92, nặng 185 kýlôgam, Vũ vôđối trong giáokhoa yhọc (*2).

Năm 18 tuổi, đang kéo đậuphụ đi bán-rong ở trấn Cẩu Nhai, Vũ gặp một thưsinh nạt một thưsinh.

Chúng đùa-nhau thôi, nhưng Vũ nổi-máu đạibàng tỉnhlẻ, xách một thưsinh đập mẹ đầulâu vào dóng xe đậu. Nó chết tốt.

Thưsinh cònlại kiện Vũ lên quan tổngđốc (*3). Quan xử Vũ tội cốsát, tuyên-phạt 200 đấu gạo, và chặt một bàn-tay.

Vũ hoảng, trốn mẹ qua quận Trác nươngthân, giannan lắmlắm.

Buổi nọ, đến uống rượu ở chợ Phùng quận Trác, Vũ đụng hai trángniên trạc tuổi. Một nhỏnhắn trắngtrẻo, mắt mỏng mồm méo, thịdân titiện, xưng-tên Liu Bị (*4). Một vạmvỡ đenđúa, răng sứt trán gồ, nôngbộc ngusi, xưng-tên Trương Phi (*5).

Bị khoe dòngdõi hoànggia, có chứcsắc tiếngtăm, tiền nhiều như lá rụng núi Thái Sơn, như cát trôi sông Dương Tử (*6). Bị đãi Vũ uống lồi mẹ rốn, lại biếu Vũ súc bạc. Vũ cảmkích, nhận Bị làm anh, nhận Phi làm em. Ba đứa thềbồi kếtnghĩa đệhuynh, nguyện đờiđời cùng sống cùng chết (*7).

(ii)

Vũ theo Bị bốn năm, thảophạt gianghồ, đâm-quật vôvàn nhândân, sựnghiệp khảdĩ hạng trunglưu lởmkhởm.

Võkhí Vũ chuyên-dùng là một đại-long-đao (*8). Cây đao này Vũ thuê thợ Phùng rèn từ thép nguyên-khối, cuống tới ngọn dài 3m50, cân-nặng 41 kýlôgam, lưỡi bản rộng 36 phân, xẻ sâu 3 đường-máu (*9). Vũ lướt đao xoẹt-phát, cột-điện cũng đứt-phăng như khúc mía, nói-gì đầu người.

Mùa nọ, triềuchính Đông Hán yếuđuối hỗnđộn sasút, giặc Khăn Vàng nhân-cơ nổi-loạn, đánh bộđội hoànggia chạy tơibời, tính nuốt luôn kinhđô Lạc Dương (*10).

Vua Đông Hán sợ tungtóe, kíp phái bọn Đổng Trác, Tào Tháo, Viên Thiệu, Công Tôn Toản độngbinh dẹp giặc (*11).

Liu Bị ngóng-thấy quân Khăn Vàng nghiệpdư ôhợp thamlam đóikhát, kiểu-đéo-gì cũng thua, bèn thúc Vũ với Phi dẫn 300 chiếnhữu bám ké sưđoàn của Công Tôn Toản, tẩn Khăn Vàng vài nhát vídụ.

Chiếndịch hoàntất, Khăn Vàng thảmbại, Vua ngợikhen và banthưởng Toản như các sĩquan côngthần khác. Bị đươngnhiên chẳng có quà. Toản chia Bị chút ngọc, lụa, gái (*12). Bị chia Vũ chút gái.

(iii)

Bị theo Toản chín năm, Vũ cũng. Chánhtrị kêu-là giaiđoạn nuôi-mưu. Đời Vũ nuôi-mưu không vui. Như cá trong lồng, như chim trong chậu. Râu Vũ mọc-dài 80 phân, chạm mẹ cạp-quần. Lông-mày Vũ tủa kín tháidương, dày như rèm-cửa.

Mùa nọ, Tào Tháo ngờ Đào Khiêm, lãnhtụ quận Từ Châu, baoche gianghồ cướp-giết Tào Tung cha mình, liền dốc 30 vạn bộđội đánh Khiêm tổnglực (*13). Khiêm nghẹnngào rúc cốthủ trong thành Đan Dương, rồi cầuviện Điền Khải, lãnhtụ quận Thanh Châu (*14). Khải lượng-sức kém Tháo nhiều boong, thì cầu tiếp Công Tôn Toản.

Toản ngẫm việc ý lươnkhươn ấutrĩ, nên sai Bị ứngcứu Khải & Khiêm. Bị lại đốc hai thằng em nghênhngang, Vũ Phi lần-đầu ra-trận.

Đánh quycủ, lại đốidiện một hàokiệt, Vũ ngợp phết. Tháo mỗi ngày cưỡi ngựa trắng bờm đen, thongdong chỉnh-quân giữa hai hộpháp (*15). Tên bắn như bão, hộpháp cuốngquýt vung mộc gạt dưới đỡ trên, Tháo vẫn lạnhlùng như xem múa. Gianghồ đồn, gươm Tháo đeo chỉ có vỏ. Chẳng tuốt chẳng chém, địch đã bay mẹ đầu.

Đan Dương cốthủ thànhcông rốtcuộc, bởi Tháo phải rút-quân chống Đôđìnhhầu Lữ Bố đánh-úp hậuphương (*16). Khiêm với Bị phấnkhởi rất huênhhoang. Nhưng Vũ ngầm muốn theo phò Tháo.

(iv)

Thêm năm năm nữa Liu Bị laylắt gianghồ, sựnghiệp chả-gì tiếntriển, Vũ đươngnhiên cũng. Bị xin Đào Khiêm được nhõn thành Tiểu Bái, một mini-phố quận Từ Châu, đặng ba anh-em vậtvờ caiquản (*17).

Mùa nọ, Lữ Bố ngứa-chân tung-quân đánh Tiểu Bái. Bị thua tứckhắc, chạy té. Vũ xúi Bị cầuviện Tào Tháo.

Tháo nhìn vócvẻ Vũ thì sảngkhoái, có-ý muốn thuphục, bèn nhấttrí ủnghộ Bị. Tháo đềnghị Vũ chức trungđoàn-trưởng, lại cho đứng tiênphong phảncông Bố (*18).

Liênminh Tháo & Bị vây Bố một tháng. Bố núngthế bế vợ Điêu Thuyền và con Điêu Ngoa lủi lên lầu Bạch Môn hòng tửthủ (*19). Vũ chặn Bố ở đây.

(v)

Điêu Thuyền vợ Lữ Bố đẹp kinhhãi. Sử chép, nàng đẹp nhất xứ Tầu ever, hơn xatắp bọn Tây Thi, Chiêu Quân, Ngọc Hoàn, giọng nàng ngọt như hóachất Thaumatin, môi nàng buồn như mạng-nhện (*20).

Bố hỏi, ông là ai?

Vũ đáp, đànbà này là ai?

Bố nói, nàng vợ ta.

Vũ nói, ta Vũ họ Quan, trungđoàn-trưởng, con-nuôi Tào Mạnh Đức (*21).

Bố nói, ông cầm 50 vàng, để ta đi.

Vũ nói, ta xuống một đao, 5000 vàng ông cũng chả còn.

Bố nói, ông cần gì?

Vũ nói, hãy dâng đànbà này tới Mạnh Đức đạinhân, ông sẽ bìnhan.

Bố nói, ông hứa?

Vũ nói, ta hứa.

Bố bảo vợ, nàng hỡi, hãy vì cha-con ta. Tào đạinhân là bậc anhhùng, ngài cưxử nàng trượngphu mựcthước.

Điêu Thuyền quỳ vái Bố và Điêu Ngoa, nói, vĩnhbiệt tướngquân, vĩnhbiệt nươngnương.

Rồi gỡ trâm, xõa tóc, bước sau Vũ (*22).

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2008)

Comments

1,491 comments

Page:


Anonymous

Ui chong lòng caiđắng. Đcm bọn búzù mắt bánh-bao

[fo: color="#336666"]Smoke Gets In Your Eyes (Khói Bai Mờ Mắt Em)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WbQuYgPrM0k]

Khi tiêm em bốc chái
Em sẽ nhận ga gằng
Khói bai mờ mắt em



Anonymous

Con Cu To thẩmmỹ zẻ-xèng bầnnông quêmùa hưởi cám cò.

(1) Để chốt một câu, [fo: color="#FF6666"]ở chungcư hay ở nhà-ống tốt hơn[/fo] thì không zễzàng. Đéo ai nổ khơikhơi như con Cu To Ngực Sưng.

Sosánh thì fải có Hệ Quychiếu, có Tưtưởng, có Fẩmchất, và nhấtđịnh fải có Trithức.

Mời học Triếthọc Búzù để nắm vững Thuật Sosánh.



Anonymous

(2) Zì ở chungcư, zưng Zì vưỡn có nhà-vườn như con Cu To, gộng hơn nhiều, và nhấtđịnh đẹp như thiênđàng, zù tốn gất ít xèng.

Điều nài có jì sai không?

Không. Zì làm sao sai được?



Anonymous

(3) Chungcư Zì thuộc khu đaotao mẹ, hoặc gần như thế.

Chỉ bước xuống nhà, đã có tiệm-cắn, tiệm-nhải, siêuthị. Cuốc qua fố, đã có kháchsạn 5-sao, bể-bơi, sân banh, fồng thểhình, côngviên. Chưa kể trường-học, câulạcbộ, bịnhviện. Đường đéo bâujờ ngập nước buồi Hanoi chó. Hầu-như không kẹt-xe. Ziêng xèng tiếtkiệm chại xe, Zì đã save được mỗi tháng tầm 10-15 trẹo Cụ.

Để có được một mặt-bằng 150m2 tươngtự thế, các cô fải bỏ ga không zưới 30 tỷ Cụ (đéo được ở mặt-đường đâu nha, chỉ trong ngõ thôi). Zì thì chỉ bỏ bằng 1/10.

Còn chọn một mảnh-đất 20m2 ở chỗ quanhquanh đó, xây nhà-ống 6-tầng để sống, chắcchắn Zì đéo bâujờ làm. Zì đéo-thể bỏ khoảng 7-10 tỷ Cụ để chui vầu một cái chuồng chó như vậy.

Xây nhà 20m2 cho thuê cũng chắcchắn Zì đéo làm, vì Zì thiếu đéo jì cách mần chục Tỷ Cụ ga nhiều xèng hơn, là cho thuê cái nhà mặt buồi já 10 trẹo Cụ/tháng.



QUANRE17

Con Hóa! em cô mua được mái ảnh cho cô chưa???



Anonymous

(5) Có-thể có zững chungcư bầntiện như con Cu To đoán. Zưng đéo fải chungcư nầu cũng thế. Lếu các cô bỏ khoảng 30 trẹo cho 1m2 (já hiệntại) thì các cô hầu-như đéo bâujờ fải chiệu zững sựvụ ngớngẩn như tiếng búa gõ trên đầulâu, hoặc hànhlang đầy bàn-ghế cụt chưn với salông hỏng nệm, hoặc bếp than tổ-ông bốc khói mỗi buổi-chiều, hay quần-áo trẻcon bai fấtfới fấtfới.

Thay-vì cănhộ 3-buồng-ngủ 150m2 chungcư đểu já 10 trẹo/m2, các cô cứ chọn mẹ căn 2-buồng 50m2 chungcư xịn. Ở gộng làm đéo jì, khi môitrường sống như buồi, tiệnnghi như cặc?



Sành

cám ơn anh Bờm, nhạc hay quá!



Anonymous

(6) Con Quấn Zẻ sẵnsàng bỏ quả nhà-ống 4 tầng cùng 1,000m2 đất-vườn ở ngoạiô Fồng, kèm thêm vôvàn jankhó đaođớn, để có được cănhộ 20m2 với jan-bếp 1m2 ở Hương Cỏng.

Đó là một lựachọn, theo Zì là chínhxác. Zững con như con Cu To, bỏ Nhật để về Lừa nuôi cá basa, thì hiểu con Quấn Zẻ thế đéo nầu được.



Anonymous

(7) Con Cu To muốn thithoảng được hít-thở mùi Hương Cỏng, fải bỏ khoảng 1,500 Tơn cho 1 tuần tạmbợ.

Con Quấn Zẻ thì quanh năm hít mùi đó. Đó mới là Sosánh.



Anonymous

(8) Tấtnhiên lếu các cô đông xèng tới độ vửa có trangtrại nuôi cá basa ở Bình Zương, lại vửa có cănhộ trungtâm Hương Cỏng, thì còn nói làm đéo jì.

Đây Zì đang làm fép Sosánh Tươngđương.



Unknown

Sao mất mẹ bài bải nữa gòi, bốt lại nha.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eki_PRzNk-Y]



Choi Choi

Anh Rẻ

Em tui về hôm qua rùi, nhưng tôi tha không bắt nó lang thang kiếm cái mái ảnh cho tôi nữa.

Sau khi ngâm cứu thi tôi lấy con Canon 7D ở phố Tràng Thi rồi. Có vấn đề gì thì còn vứt cho nó bảo hành tiện hơn. Mua ở Coỏng thì tôi biết bảo hành ở đâu, hehe.

Qua Gúc thì thấy giá bên đó cũng cao, khoảng hơn HKD12k, trong khi ở Nụi hàng xách tay chỉ có 21 củ.

Thành anh anyway



Anonymous

(9) Chốt lại vướnđề, lếu Zì chỉ có trong tai (on-hand) 3 tỷ Cụ để mua một nơi sinhsống tại Gồng (đây đều là các thôngsố trong cùng một hệ Quychiếu nha văncông), tấtnhiên Zì sẽ mua cănhộ xinhxinh 50m2 chungcư Vincom (hoặc tươngtự) ở ngai Quận Nhất.

Con Cu To không mần như Zì, mà cỏn ga mẹ Bình Zương mua đất-vườn xây trangtrại 60 hecta, vì cỏn đéo thích hưởi khôngkhí đaotao tùtúng chậtchội. Đó cũng là lựachọn, theo Zì cũng là chínhxác. Trâu thì fải cắn cỏ và sống trong Chuồng. Còn Đạibàng thì cắn Trâu và baibai trên Jời.

Zưng không vì thế mà con Cu To được-fép mở mồm ga chê chungcư của Zì "lúc đéo nầu cũng có đứa zậm trên đầulâu" hoặc "đéo có tấc đất cắm zuồi". Đcm nhàquê mà chê đaotao thì chó nó hưởi được.



hangoc

Đkm Hoàng móm giảng làm bà thấm quá. Mấy hôm nai bà thẩm cồng Hoàng móm mà cứ phảy nhẩy dựng lên đkm, thi thoảng còn co mẹ chân lên ghế nữa chứ.
Hoàng móm vô đối, vĩ đại, bất hủ, nhân văn...



Anonymous

@con Tè Hoa

Mua đồ haitếch ở Lừa thì có mà bảohành cái đầu buồi. Chờ đó mà chúng bẩuhành cho cô.

Nói-chung chơi đồ haitếch thì đừng nghĩ đến chiện ông ý hỏng.



Choi Choi

Nhà chung cư, như anh Cọp nói, đéo phải muốn gõ là gõ, muốn sửa là sửa.

Muốn chuyển đồ đạc cồng kềnh dùng thang mái, cô phải đăng ký và sử dụng theo giờ.

Muốn sửa chữa, cô phải làm hồ sơ thiết kế, đặt cọc. Lúc hoàn thành nếu cô làm hỏng bất cứ thứ gì, từ việc làm xước thang mái hay nền nhà, vỡ tường, vươn vươn, chúng sẽ khật tiền cọc của cô để sửa.

Thứ bải hay chủ nhựt, các cô miễn sửa chữa lun

Sau giờ đi làm về (từ 5h chiều), mọi công trường xây dựng đều phải xì top. Thợ của nhà thầu miễn vào cổng khu đô thị hay chung cư trước 8h sáng

Đấy, cô đã thấy chúng quản cái nhà của cô như thế nào chưa



Anonymous

Mụ Lang Bờm thẩmmỹ âmnhạc được, Zì khen.

Các cô nhớ nhế, [fo: color="#336666"]thẩmmỹ nghe[/fo] khác [fo: color="#336666"]thẩmmỹ nhiền[/fo], [fo: color="#336666"]thẩmmỹ cắn[/fo], [fo: color="#336666"]thẩmmỹ hưởi[/fo], [fo: color="#336666"]thẩmmỹ chơi[/fo], [fo: color="#336666"]thẩmmỹ sống[/fo]. Có con nhiền tốt zưng nghe zở. Zưng zững cánhân đẳngcấp thì nghe mới nhiền và everything đều vượt-trội quầnchúng fổthông. Zì là điểnhình.



Choi Choi

Đéo sợ đồ hai tếch hỏng thì tội đéo gì bỏ thêm đống xèng và công xách nó từ Coỏng về phải hông Zì.

Đéo hi vọng phải bảo hành, nhưng rủi gặp phải cái hỏng lun thì còn đem ra bắt đền được.

Các cửa hàng bi giờ mua bán trên mạng nhìu, chúng sợ bị ăn vạ nên cũng uy tín lắm. Hehe.



Unknown

Tôi đương ở chung-cư, khá hài-lòng. Dưng tôi vưỡn mần nhà dưới đất hehe thế mới máo

Để mần jì? Để jải-nghiệm và so-sánh đới, hehe. Dù trước đã từng ở nhà-ống

Ti-nhiên khi lăm sọi thì tôi lại lên chung-cư ở, lếu lúc lủng hông nủi hấng ra mẹ ngoại-thành jồng dau, khà khà



Choi Choi

Lời khuyên cho anh Lừa nào cũng muốn ở nhà chung cư, là nên mua nhà từ tầng 7 trở lên.

Đôi khi oái oăm sải ra tai nạn đường ống thoát nước lúc trời mưa, nước nó dội ngược. Từ tầng 7 trở lên là an toàn.

Hiếm khi lắm, nhưng cẩn tắc vô ái nái, hehe



Unknown
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Thôi mất mẹ cái cồng jảng #4 gòi. Đéo biết mình nói jì nữa huhu đaođớn quá Zì đaođớn quá



Mr. Tran

Anh Giá Mà Ku To đương nói về nhà tái định cư (nơi anh MTMT ngụ), hoặc nhà tập thể ngày xưa roài.

Chỗ pama tôi ở, bảo vệ 24/7, muốn vào được sảnh thang máy phải được chủ nhà hoặc bảo vệ mở, hoặc phải có chìa khóa từ. Làm gì cũng phải được BQL đồng ý.

Nếu không quen, sẽ thấy rất phiền. Nhưng quen, sẽ thấy rất an toàn, và yên tĩnh.



Choi Choi

Hàng xóm tui có anh thợ Kiến, khá lắm. Hàng ngài ảnh thay nhau cưỡi Mẹc và Pót-chê, giá trị bằng 2 cái chung cư. Khác đéo chung cư di động, đíu cần bịt thự, thía mới đẳng cấp, khà khà



Unknown

Côgáo lên lớp, ngực đeo một ônghoa thật đẹp, các bébi ngưỡngmộ nhiền, cô hỏi:
- Văncông búzù, cô hỏi các con hoa nài lớn lên bằng zì, lói đúng cô cho 10?

Bébi 6són nhanh nhảo:
- Thưa cô, hoa chên ngực cô lớn lên bằng sữa.
- Em Són ngồi suống, không điểm!

6Són: clgt???

- Hoa nài lớn lên đâm ga bông là nhờ phân và nước tiểu, các con hiểu chưa?

6Són (lẩm bẩm): Hiểu gòi, hông ngờ rễ hoa hỏa dài gớm đcmnn.

[img]http://i3.minus.com/jtwiQJh51iNiE.jpg[/img]



Choi Choi

Những ai như Kuto nên ở chung cư. Một mình chiếc bóng, ở nhà ống chẳng chăm sóc được như cái nhà hoang



Unknown

Ở chung-cư thì an-ninh

Dưng thi-thoảng có vụ chái cũng hãi fết, hehe

Có tí động-đất thì nhận fôn hỏi-thăm mệt-nghỉ, khà khà



Anonymous

Nghe thêm bản-nhạc đẫm-máo gòi jảng tí Quam Tuốc nầu

[fo: color="#006600"]The Man Who Sold The World ("Thằng Bán Nước")[/fo]
Nirvana

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fregObNcHC8]



Choi Choi

Chung cư được quản lý thì có bảo vệ chuyên nghiệp, có lễ tân 24/7 và được làm vệ sinh hàng ngài bởi tụi chuyên nghiệp như Pan pacific hoặc Hoàn Mỹ, như khách sạn 5 sao.

Khu nhà anh toàn các em lễ tân đẹp đíu chịu. Hàng tháng xuống nạp xèng cho ban quản lý mà thấy khoan khoái khoan khoái.

Kuto đúng là ở nhà tái định cư mẹ nó roài, anh thông cảm.



Unknown

Con Cuto chê thế là sai gòi sinlỗi đê. Chiện ái phiền đéo zì, thườngthôi. Tiếng hìnhhịch nhà ống liền kề cũng chung cảnh, cần đéo chungcư?

Chung cư phiền nhất là cảmzác có đứa đang ỉa/địtnhao/oánhzắm ngai trên vịtrí mình đang cắnbú, hoặc nhẹnhàng hơn đang sìsụp khấn cao
tằng tổtỉ.

Cách có 20 phân chứ mái hĩhĩ.



Unknown

Cuôn bán nước, hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HOdJ-t4wtS0]



Choi Choi

Ở chung cư có cái hai ho nữa là tất cả ở trên một mặt bằng. Tất cả mọi người vùa làm việc riêng mà vẫn giao tiếp với nhao bình thường

Nhà có trẻ con cũng rất tiện cho chúng chại nhải trong nhà, khà khà.



Anonymous

Đcm bọn bánh-bao bắt Zì bốt bài Mậtthất, bốt cả ngài có con đéo nầu mở cái mồm chó? Thôi Zì đành tự jảng vậy.

Tiếptục Jảng về Triếthọc Búzù thôngqua các điểntích Tam Quốc, zưới ngòi-bút thiêntài môngmá của Zì bấthủ.

(1) Đoạn 6:

"Vũ không đưa Điêu Thuyền tới Tháo, mà dong nàng về trại trungđoàn, bảo nàng cởi sống-váy"

Bài-học 51. Anhhùng muốn đạt được mụctiêu, đôi-khi fải bịp cả lãnhtụ.

Zưng Điêu Thuyền đéo cho Vũ jaocấu. Vũ ziềm-hàng Tháo, bẩu lãnhtụ "jà như quạ".

Bài-học 52. Anhhùng không chỉ cần biết bịp lãnhtụ, mà hehe fải biết cả ziềm-hàng cỏn nữa.



Unknown

Chungcư tầm bâu nhiêu m2 thì đủ khôngzan cho bébi tungtăng hở cô salong?



hangoc

ĐKm đĩ Fa làm bà hoang mang tinh thần, hẽ hẽ.
Bà cứ nhà mái ngói cây mít thôi, dí lưng vầu chung cư ví lại biệt thự. Cái quan trọng là sạch sẽ đkm, có tí vườn tí hồ tí chiêm chóc. Có tiền thì sắm Kia Mo ninh tối tối lượn đao thao cho con lói GATO, còn giờ thì cứ Ưay Tào vè vè, gara làm đéo gì phỏng ạ, hay để nuôi chuột đkm.



Mr. Tran

Còn tùy bố trí nội thất như nầu, mấy bé-bi, và bé-bi bao lớn, vân vân, anh Thìn lò ạ.

Tôi giờ cũng mong có xiền, quất 1 con tầm 75-80m2.


Dưng, đời đéo như mơ. Buồn nhể anh nhể!



Anonymous

(2) Điêu Thuyền cươngquyết đéo cho Vũ jaocấu, lấy lýzo Vũ chưa fải là Anhhùng, mà chỉ là một "tiểutốt thấtfu".

Bài-học 53. Muốn chiếmđoạt mỹnhân đẳngcấp, fải cố nên Anhhùng. Lếu không, thì chơi Fò Chínhủy là hếtvị.

Điêu Thuyền chưa chắc đã ngon hơn một Fò Chínhủy, zưng em ý là vợ một Anhhùng, nghĩa là một Vàngson Đẳngcấp gòi.

Bài-học 54. Nồi nầu vung nấy. Đã là Vàngson, thì nhấtđịnh fải kiếm Tinhhoa mà zanzíu.

Bài-học 55. Fò Chínhủy mà mần vợ Anhhùng thì cũng thành Vàngson Đẳngcấp. Vướnđề là, anyone luôn cần có Zanhfận. Trong Kinhtài gọi là Thươnghiệu. Đời không có Thươnghiệu thì cắn cứt, các cô ạ.



Anonymous

con Thìn câm mồm đi



hangoc

Hoàng móm giảng Tam Quốc 2 cồng gần nhất bà đọc vãi mẹ dắm non ví hài. Giảng thế bà thẩm được cái lưng đkm. 2 cồng vừa dồi giảng cho chuột nó nghe đkm, cứ tuồn tuột như rửa lưng ới. Não nùng. Dưng vẫn vô đối vĩ đại bất hủ nhân văn đới nhé đkm.



hangoc

Dí lưng vầu thẩm, bà xem HBO còn giải trí tốt hơn, đkm.
Tam với chả quốc. đkm.
Mai bà lên coi xem có gì hay ho hơn không. chết hết đi.



Anonymous

(3) Vũ đéo biết Thuyền là ai, còn Tháo thì biết gõ. Vửa gặp, Tháo đã tánzương Thuyền "sắcđẹp nghiêng mây ngừng suối, hoa trổ sỏi lăn". Tháo mới đúng là bậc Anhhùng gộc.

Bài-học 56. Anhhùng thì fải biết nịnh mỹnhân. Mà nịnh cách tốt nhất là khen nàng đẹp.

Đời sinh Mỹnhân để zành ziêng cho Anhhùng, vậy thì Anhhùng fải có tráchnhiệm hấng lấy nàng.

Zưng Vũ thì hehe chỉ bănkhoăn zâng Thuyền cho Tháo, cứ nhắc đi nhắc lại "Ngài thích thì zùng". Vũ đã lộ mặt một kẻ liumanh hạcấp, đéo fải Anhhùng như các cô tưởng.

Tháo cũng đoán luôn mụcđích của em Thuyền là đủi fận mình lấy mạng Lữ Bố.

Bài-học 57. Tựzưng mỹnhân xuấthiện, thì hẳn sẽ có ápphe (affair).



Anonymous

Thôi đcm Zì đi ngồi lò sưởi cắn bánh bú trà. Đút buồi vầu mồm các cô.

Zì đang đaođớn chánngán muốn jiết người.



Bá Lý

Trung Tướng mần xong lò sưởi gòi à. Bốt cái hình tôi tham khảo nhát.



Mr. Tran

Anh MTMT đốt than tổ ong trong nhà để sưởi à? Nhẽ nầu lại dốt thế?

Hay nổ? Mà nay có lạnh đéo đâu mà phải sưởi than?



Unknown
This comment has been removed by the author.


Mr. Tran

Sư bố anh Thìn lò. Há há



Unknown

Lại sóa mẹ gòi. Mai quá còn bản liu, bốt face câu vìu, hĩhĩ



THÀI 9

đương nhiên con lí híp sẽ nhận được cái hình lò xưởi trên gúc thui ..thài lạ đếu gì..
hay con lí hỏi xoáy chìm con mụ zì..??



Bali

Dì ơi dì sao thế ạ? Dì chưởi rủa em không sợ. Nhưng dì mà ngồi uống trà ăn bánh chán ngán và nói muốn giết người, tất nhiên là rách việc?
Giết người hay giết 1 góc tâm hồn nhể?



DragonFly

Hôm nay anh đi khách, vừa về. Thấy Zì Mọi nói jọng bức xúc, anh thực sự cảm thông và nghĩ rằng Zì Mọi cũng bực mà chửi vài câu rồi "ngày mai trời lại sáng".
Đừng để bực bội mệt thân, anh xương. Hệ Hệ



Unknown

Bali vàngson nàng hỡi.

Zì thân anhhùng một đời, em phẩy nhớ gõ điều ái.



Mít

Zì đang đaođớn chánngán muốn jiết người.@ TT

Ơ, sao lại thế? Vửa mò vào Mật Thất ra thì nghe TT muốn giết người là nào?

Chiện Ba Nước Mít đọc quá lâu dồi, chỉ nhớ mang máng thôi.



TONY

Chung cư chỗ tôi ở sạch sẽ an ninh, nhưng mà từ khi dọn về được 4 năm 2 vụ nhảy lầu cũng thấy ớn.



Bá Lý

Con thài chiếm cà lăm mặt nồn trao câm mồm, địt mẹ, ai diềm hàng hả con ngẫn lài?

Trung Tướng bốt hình trên Gúc đã mấy tuần gòi, lếu làm chỉ mất độ 3 ngài là kịch kim, giờ nài phải có sản phẩm gòi chứ.

Tôi tưởng tượng cảnh Trung Tướng tám nước lạnh ngắt, cưởi chuồng quấn khăn bông ngang hông, lừng lững bước ga từ nhà tám, vửa đi vửa hất hất mái tóc cho bớt lước, lững thững ga phòng khách đương có lò sưởi, thong thả gót & Pha (not âm hộ) một ly Gin tonic mềnh màng.

Gúc gúc cấy nồn, đccmcd chiếm cà lăm.



6 son

Hỏi những con Lừa tình ái là cái chi chi...???
Zang sơn và người đẹp .
Bên nầu nặng hơn đơi.
Một chút tình nồng thắm.
Cho lòng Ta mê say.



6 son

Cô Lee híp như sưng bẹn.
Anh Hùng đéo bâu zờ có tóc ở đỉnh đầu, mà hất hất cái lồn.
Anh Hùng chỉ có tóc 2 bên mang tai thui.
Chỉ có thể vắt vẻo qua lại.



THÀI 9

ui địt mẹ chít cả cười..con lí híp đệ con zì mọi lồn sẹo..địt mẹ cô cứ tả con mụ zì tới đâu thài lại thái con nài diềm hàng một cách thô thiển tới đái..làm gì còn tóc trên củ sọ thôic ủa con mụ zì hở con lí híp mặt lồn trầu..lại còn hất hất cái đầu cho bớt nước..cô tưởng tượng tốt qá ...siêu con mẹ nó thực..con mụ zì nàh cô hum nay đương nhiên mất ngủ gòi..
mà lại còn tắm nước lạnh vào đêm hôm thế nài chứ..á há..



Bá Lý

Địt mẹ, không có tóc ở gữa đỉnh đào lao thì cũng có tóc hai bên, tóc hai bên để dài, vắt ngược sang, dư nài:

[im]http://4.bp.blogspot.com/-S-NCeJhezAM/UJ269-C5QgI/AAAAAAAAAHo/OVg05BNAcDs/s1600/hoi+dau.jpg[/im]

Sợ lồn gì buồi@Bín

Nếu Trung Tướng bị gụng tóc giữa đào lao, bẩu em Zấu mang về cho tuyp thuốc bôi, địt mẹ, tóc chả mọc gậm ngang lông mu gái 18.



Lừa Bất Hủ

Dcm, tôi trồi lên dịu dzàng rồi đây. DCM các con Lừa. Hôm nai thằng cháu tôi nó có việc làm, khao tôi 1 bữa dcm nó thịt dê nướng bú mới Gồng đỏ như hầu hết bần nông khát tiền. Cử nhân tiếng nước Mẹ, ra trường hehe 2011, tới giờ thì mới có việc làm chính thức. Học cùng đại học với anh Pín thầnđịt dcm. Hắn tài viết báo, mần thơ, tán gái dẻo dẻo là, chỉ tội puồi ngắn như ông chuồn ớt. Mê con Vũ Quan bạn thân Dzì, rành IT đéo thua con Tế ngẫn. Và hehe, đéo rành tiếng nước mẹ tmt dcm.

Cardvisit của hắn ghi: Nguyễn Tun Tun - Nhân viên thu hồi công nợ.

Chúc mừng cỏn, huhu



Anh Văn

[si="5"][co="#3333FF"]Nếu bọn bú zù muốn học lỏm, nghiên kíu thêm về triết học cũng như những lãnh vực khác thì bác khuyên nên tranh thủ đăng ký học những lớp bác đã và đang mở ở Stanford, MIT, ... trước khi vào lớp MBA của tên Bựa.[/co][/si]

[si="5"][co="#3333FF"]Ở đây[/co][/si]



Unknown

Thang cho kia bien nhanh!

May tuong tu AN HOANG muon gan vao nick may la gan af?

Anh dang luot cai khong the danh tieng Viet. Xo zi'



hangoc

Cuôn Lý lươn, mai ai đồ, mỏi tay chưa? ĐKM Anh Hùng nhà cô làm đéo gì còn bi nữa mà nâng, há há, kèn teo bi rụng tóc lưa thưa roài.
ĐKM bà lại cứ liên tưởng quả khốt ta bít tắm nước nóng pha sẵn, lóng nga lóng ngóng bận 4 cái áo bông trấn thủ, xong uống ly diệu gừng, cúm ra cúm rúm ngồi cạnh lò than tổ ong, hai tay thọt giữa háng xuýt xoa xuýt xoa đkm.



yamato

Lại chiện chung cư!
Thật sự thì anh chưa bao giờ ở, đoi khi chỉ tạm ngủ 1,2 đêm, và ghi chép từ nhân gian, tham khẩu báo B.
Cái sự hỗn độn về vật chất, ăn ngủ đụ ỉa, cồng của anh và trong ngai các phản biện của các cô, cũng phản ánh khá đầy đủ.
Zờ đến tinh thần
Với tâm lý Lừa ngàn đời, nhà cửa là chốn ziêng tư.
Chung cư? đã Chung thì ziêng được đéo!
Ai za vô nhà mềnh, cũng bị con mắt lom lom của mấy cu(not to) bảo vệ lắm chuyện dòm ngó, cô Hoa bẩu ở một mình nên ở chung cư? vàng son tiếp tân sảnh thật xinh? em tiếp tân thật xinh ái, sẽ nhiền cô thế nầu, khi vài hôm, lại có một vàng son xinh như thế hoặc hơn, đến và bẩu:"chị cho iem lên phòng anh Hoa"!
Và các Vàng son, một cách công chính cũng muốn xem chỗ ta ở thế nào, sẽ rất sợ hãi khi đi qua cái rào bẩu vệ và tiếp tân.
Chưa tính đến các loại phí, các cô ở nhà mềnh, mua cũng đắt vãi dắm, mà cứ zư ở thuê, cái gì cũng lệ thuộc.
Lại cũng một cách công chính, anh sẽ không nâng hàng Thái Ấp, vì anh hỉu rõ hơn ai hết hé hé.
Zư chơi tiến lên, anh vẫn còn nữa cơ, chờ bật lại diềm típ hé hé hé!



Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown

Điều nài có jì sai không?
Không. Zì làm sao sai được? @Mạc Thị Bựa
Chết cười, con Zì mà cũng sợ bọn văncông đầubò đổ shit hay sao mà fải đặt zấu chấmhỏi cuối câu vậy?



6 son

Tui nghĩ ở Chung Cư thì cũng phải cùng Sóng aka Dòng aka Trình.
Mấy hum trước Tết rùi Zời rét các Nhi Đồng đéo phải đi học.
Nên nhởi ngoài hành lang ầm ầm.
Sao các Nhi Đồng đéo nhởi trong phòng như Cô Lồn Tru nào trên kia nói nhẩy?



Unknown

Chầu Thứ sáo dững tuần cuối lăm con Dồng mềnhmành

[youtube=http://youtu.be/9a1huYoIAVo]



Nguyen Sang

Anh Bờm cho tôi hỏi.
Mini nhà tôi 3 tuổi mùa lạnh hay bị sổ mũi, viêm họng gây ra tắc mũi, khó thở.
Tôi có nên dùng máy xông mũi họng cho nó không?



Nguyen Sang

Con Chủn thẩm văn chưa tốt. Câu hỏi ấy nhằm nhấn mạnh đến vấn đề đang thuyết trình, giúp người đọc tập trung hơn.



6 son

Bố hỏi, ông là ai?

Vũ đáp, đànbà này là ai?

Bố nói, nàng vợ ta.

Vũ nói, ta Vũ họ Quan, trungđoàn-trưởng, con-nuôi Tào Mạnh Đức
@ Zì bựa.
Bài học:
Mún nên Anh Hùng thì kiểu zề cũng phải chạy dọc hành lang hò hét.
Rùi chụp ảnh cùng một Anh Hùng lâu năm.
Kết luận:
Không thể mang zai đoạn ra để đốt được.
Tuổi cho Anh Hùng là >U37.



Unknown

Bài-học #352: Anh-hùng mờ fẩy múa gậy vườn hoang, đéo có đệ tiền-hô-hậu-ủng, đéo có mĩ-nhưn tán-tụng vuốt-ve, tất đao-đớn chán-chường muốn chết

Khà khà



ctnp123

"Hehe zưng đéo-ai zùng thì Zì zùng. Lýzo sâu hơn Zì đéo tiếtlộ đấy các cô làm đéo jì được Zì."
@ Zì Tướng.
-------

Nhẽ Thuyền muốn nhắn nhủ giờ đã là người ngoài?



Nguyen Sang

Giá đất ngoại thành Nụi (Từ Liêm, Hà Đông), trong ngõ giờ tầm 30 triệu.
50m2 + xây tổng chi khoảng 2.5 tỉ
Số tiền này mua được 1 căn 80m2, 2 phòng ngủ khu vực tương đương.
Về văn minh, môi trường rõ ràng ở chung cư vượt trội.
Chưa kể nếu có ô tô thì càng tiện.
Sống ở Lừa, tận hưởng được 2 điều trên đã là tốt rồi.



Nguyen Sang

Trung Tướng là nhà tư tưởng, cải cách thôi, không thể liệt vào anh hùng được.
Sau này chết đi, Trung Tướng sẽ được coi như bọn A rít tốt, Hê ghen, Phơ Bách đại loại thế.



UNAUNIN

Chào chi bựa ngài mới, chúc bọn Búzù một ngài đầy nguy hiểm dư mọi ngài ở xứ lừa

Em Miên iu, theo kinh nghiệm của bọn bần lông thì muốn đuổi chuột ở khoang mái xế hộp, em lấy nắm zẻ thấm nước đái mèo(not em Meo Meo) rồi để vầu khoang mái bửn tý dưng hiệu quả

Các cô hầu như ngài nào chả nhiền thấy chuột chết trên đường phỏng, chuột ý nó nhảy từ khoang mái xe đang chại ra rồi bị chẹt chết đới chứ đâu

Lâu lâu các cô nên kiểm tra các hốc trong khoang mái dọn xương xẩu rác rưởi bon chuột tha vào mần tổ, Cô nầu để xe ngoài giờ thì đừng nên đậu cố định một chỗ vầu ban đêm



Mr. Tran

Ngày xưa có Anh hùng xó bếp, ngồi lều tranh, bàn việc Thiên hạ.
Ngày nay có Anh hùng bàn phiếm. Ngồi quán nước, chém việc Thiên hạ.

Âu cũng là cái liễn!



Lone wolf

Đệt mợ các cô, cứ khen chung cư cho lắm vào, đợi đến khi nó xuống cấp, nước trong toilet của thằng ở trên nó đổ shit vào đầu mấy cô thì lúc đó mà khen nhé.Muốn sửa giùm cỏn ở trên đéo mất xèn mà nó đéo cho thì cũng cắn cứt.



UNAUNIN

Cô Ku To không ở chung cư nên đéo biết chứ, chung cư(mới)ngoài cái rẻ còn rất nhiều cái lợi so với nhà mặt đất như: sạch sẽ vệ sinh, an ninh, tiện lợi và đặc biệt là đéo phải "hàng xóm tắt lửa tối đèn" với thằng mả mẹ nầu, hạp nhao thì bú trà bú diệu với nhao, không hạp thì ở cạnh nhao không không quan hệ cũng bình thường, đéo có kiểu soi mói, dè bỉu giống như ở nhà đất ngõ xóm



Unknown

[fo: size="5" color="#cc33cc"]Chung cư ở Tai thì đéo nói, dưng ở Lừa thì có các vấn đề sao:

[/fo]
[fo: size="5" color="#cc33cc"]Hỏa hoạn: Đa phần chung cư Lừa dù cao cấp hay tái định cư đều có hệ thống phòng chái dư lồn. 90% các vòi cứu hỏa chỉ treo làm cảnh, mở ra đéo có nước. Các bình cứu hỏa thì hehe, bần lông Lừa đéo biết cách zùng bởi quản lý tòa nhà đéo dạy, địt mẹ thế mới tài. Trong khi đó ý thức bần lông Lừa ở chung cư rất kém, có khi vất mẹ than tổ ong đang chái zở vào ống rác, địt mẹ khói um. Việc xử lý của Lừa khi xảy ra cháy cũng kém, cửa chống cháy ở thang bộ khi thoát hiểm xong cần tự động đóng vào, nhưng đôi khi đéo đóng được. Thế là khói lan mẹ qua các tầng khác theo thang bộ, Lừa đéo chết vì lửa mà toàn vì ngạt khói.

Thang máy: Địt mẹ đa phần chủ chung cư thiết kế thường hay bớt mẹ đi 1, 2 cái thang máy còn lại nhõn 2, trong đó thường đéo có thang hàng, hehe. Thế là lúc sử dụng, Lừa đợi thang dài cổ. Chưa kể có ông người bị bệnh đéo được nằm cáng mang xuống mà phải cõng vì đéo có thang nào chứa được cáng. Ông nào chết do đọt quỵ, tiêm mạch thì hehe xác mẹ định là ôm xác xuống dưới vì quan tài có mang lên được buồi.

Thoát nước: Ngoài chiện ống thoát cứt thường hay tắc ra thì Lừa đôi khi đéo lắp van giảm áp ở các tầng dưới. hậu quả là ông người ở tầng 2 hay tầng 3 mà dùng vòi xịt mà gửa buồi thì hehe, gụng mẹ buồi vì nước quá mạnh.[/fo]



Choi Choi

Địt cụ cô Kuto

Các chuyện bất tiện thì đéo đâu chả có. Cô cứ cóp nhặt tất cả các câu chuyện xấu ở chung cư, rồi gán như đúng rồi vào một chung cư, làm người ta nghĩ rằng chung cư nào cũng thế, tôi chê.

Chuyện cô sợ bảo vệ với lễ tân nó dòm vện cô là đéo đúng. Nếu cô xuống tận nơi đón vện dẫn lên đéo ai hỏi vện cô là ai.

Con mắt của bảo vệ và lễ tân với vện cô cũng không khắt khe, không bình phẩm mư mấy mụ tám hàng xóm nhà cô. Chưa kể bọn chúng còn bị rotate thường xuyên, hơi đéo đâu chúng nhớ vào đầu.



Tỷ Phú Say Lìng

[si="6"][co="FF6600"]Đoạn Tháo kể chiện 2 vợ chồng khỉ gòi hô quan truy Bố mà khiếp. Bài học là gì? Đã cho việc là đúng cần làm thì cứ thế làm. Gái không hiểu Tháo hiểu và Tháo làm thế tức là tôn trọng gái vậy.[/co][/si]



QUANRE17

Mấy thằng ngồi quán nước chè vỉa hè, nuận đủ mọi chuyện , tự chuyện trên jời suống chuyện zưới đất, từ đông sang tai, từ cổ chí kim, chuyện fò chuyện fạch zồi chuyện thâm cung bí sử , chuyện anh x thế lài bài y thế kia, không chuyện jì là không thông, không tỏ. Zưng thế cũng chưa kinh bằng, là khi jải tán có thằng chong bỏn hét lên zõ to mí chủ quán nà... " Ghi Sổ Nhé"... đcmnc anh hùng đai chứ đâu...



UNAUNIN

Đcm, có cô bẩu ở chung cư thì mất tiền gởi xe và dịch vụ, vãi dắm với các cô

nhà ở Nụi1 mà ô tô chui ra chui vầu được rẻ rúng là 1 vài trăm củ/m2. Cái ga ra xây cũng mất tầm 10m2, tính ra xây cái nhà cho xế ở mất vài tỷ cụ các cô đéo tiếc tiếc 800 cụ đem gởi ngoài có thằng trông nom cho mình

Dịch vụ điện nước vệ sinh thì ở chung cư rõ ràng là đéo phải chờ đến giờ xách rác đi đổ hai phải bơm nước, các cô không phải mở của ra thẳng đường/ngõ luôn nên không bị ảnh hưởng bởi bụi bặm môi trường.

Tính về giá trị kinh tế thì chung cư hơn hẳn, giả dụ nhà chung cư của cô Te Hoa ở Sibucha có giá tầm 5 tỷ cụ, cô cổ có thể cho thuê căn hộ của cổ với giá từ 1500-2000 Obama, trong khi nhà đất các cô muốn cho thuê được 2000 Obama thì giá trị nhà nhả ít nhất tầm vài chục tỷ cụ



Nguyen Sang

Đúng là ở nhà riêng, vãi đái nhất là quả hàng xóm tối lửa tắt đèn.
Tôi thấm rồi. Xây cái nhà thụt mẹ mất 10 phân thế nên giờ hàng xóm vẫn tốt đẹp.
Mà thế đéo nào bọn Lừa, kèn cựa nhau, cãi nhau, chém nhau từng phân đất.



Choi Choi

Việc cô cảm giác ở nhà mềnh hay nhà thuê là do cô.

Cô tôn trọng hàng xóm, hàng xóm tôn trọng cô, cô thoải mái rất. Anh chưa bao quá phiền muộn về những thủ tục rườm rà của ban quản lý chung cư, hihi vì anh biết nó cũng protect quyền lợi của anh.

Nhà anh ở quê, cứ chiều chiều lại bị tra tấn bởi tiếng karaoke ông ổng của tụi tin tin nhà hàng xóm ở tận bên kia đường. Làm đéo có phòng kín với cách âm.

Còn phí quản lý, cô trả chưa đến triệu bạc cho chúng dọn rác, làm vệ sinh hàng ngày, đánh bóng sàn nhà, cầu thang, thang máy sạch sẽ, điện chiếu sáng chưng, bảo vệ tận răng, bảo trì điện nước, nhận thư từ, tổ chức sự kiện cho mini (trung thu, haloween, noel vv), trang trí nhà cửa đường phố các dịp lễ lớn. Từng đó tiền cô có tự làm được cái con cặc.

Muốn bơi, đánh bóng tenis, nhà hàng, bank, gym vv chỉ xuống chân cầu thang là có.

Cô Kuto muốn thế đéo nào nữa.



chandoi

Dân con Già đểu rồi đây sẽ chết hết vì bệnh.
Chết trực tiếp
Chết gián tiếp
Quái thai.

Bãi rác Khánh Sơn có tiêu chuẩn quốc tế???
[im]http://nu4.upanh.com/b5.s33.d3/67ba8abf2b62191696015b78b960c3c0_52670414.rac.700x0.jpg[/im]



Unknown

Con nầu có thể trảlời cho anh hỏi về việc thờihạn sửzụng cănhộ or chungcư không? Anh nghe loángthoáng là sau này chungcư chỉ được sửzụng một thờijan nhấtđịnh (khoảng 50 năm) là bị thuhồi fỏng? Khi thu hồi thì có được đềnbù không?
Nếu không đềnbù tức mua cănhộ, chungcư jống như việc thuênhà zàihạn nhỉ? Nếu vậy tính kinhtế của mua chungcư là đéo ổn.



Nguyen Sang

Các chung cư xây kém, có nhưng rất ít, chủ yếu nằm ở tái định cư và thường từ 2006 trở về.
Các anh ấn tượng xấu với nó phần lớn vì nghe kể hoặc lá cải.



QUANRE17

Hôm qua vào đọc bài "Bần lông mí điên hột nhơn" trong blog của anh Pín mặt nồn châu, đm tý chết mẹ vì cười mí mấy cái cồng của bọn nịnh ảnh, đcmnc, hehehe...


cám ơn2 June 2012 09:35
"Rất cảm động và cám ơn trang pín. Những gì các bạn làm đã khiến bất kỳ ai khi biết được đều cảm phục. Ngàn lần cám ơn các anh đã lên tiếng va nêu kiến nghị THỰC TRẠNG đất nước ta hiện nay. May cho dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam, trong thời khắc khó khăn, nguy hiểm cũng còn nhiều người dám mạnh dạn cất lên tiếng nói của lương tri."

Anonymous2 June 2012 23:11
"Đọc bài của anh Bín em xúc động ngẹn ngào. Anh ơi, dù ở phương trời xa, anh hãy giữ gìn sức khoẻ, để đóng góp ý kiến, phản biện sắc sảo cho Tổ quốc xinh đẹp của chúng ta anh nhé. Chúc anh phím cứng, tay mềm, chiến đấu không khoan nhượng trước thói hư tật xấu. Em mong chờ tin thắng trận của anh!"

blog của anh Pín đai!
http://voongngaupin.blogspot.co.uk/

Đm anh Pín, anh tài tài là hehehe.



Nguyen Sang

Các anh có ô tô (ở đao tao), đương nhiên phải mất tiền gửi.
Nếu nhà có xe vào được như ở mặt phố hay mặt ngõ lớn, đường thông thì người ta lại kinh doanh chứ chả để xe.
Gửi xe hiện nay ở 4 quận nội thành cũ, thường là 1.5-2 trẹo 1 tháng. So với chung cư thì quá đắt.
Khu Nam Trung Yên chẳng hạn, có tòa nhà thu có 400k, tất nhiên để ngoài trời.



chandoi

"Dọn tí phân rơi, nhặt từng ngọn lá. Mỗi hòn than, mẩu sắt cân ngô. Ta nâng niu gom góp dựng cơ đồ".

[im]http://nld.vcmedia.vn/ciLAynugSRwE6T2fSjAC53Ycccccc/Image/2012/10/3_0c05e.jpg[/im]



Mr. Tran

@Anh Chủn:
Trừ trường hợp Căn hộ dịch vụ, chủ đầu tư được giao đất thường là 50 năm. Nếu là quy hoạch đất ở, đất chung cư sẽ được giao ổn định lâu dài. Chủ hộ sẽ được cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà.

Trừ những trường hợp bị thu hồi do an ninh quốc phòng, hay gì đó, nhà chung cư sẽ là của anh cho đến khi anh toi, hoặc bán, hoặc bị siết nợ, vân vân.


À nhưng mà nhiều Chủ đầu tư "nợ" giấy này lắm. Pama tôi là 1 ví dụ.



chandoi

Kết luận:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý nhiều nội dung kết luận sai phạm về quản lý đất đai tại Đà Nẵng do Thanh tra Chính phủ báo cáo. Theo đó, ít nhất 3.400 tỷ đồng ngân sách được xác định thất thoát.



Choi Choi

Ti nhiên anh cũng phê bình nhiều bọn thiết kế nhà chung cư như lìn. Rất nhiều khu anh đến đéo tìm thấy sảnh dừng xe (drop off) ở đâu. Đi loanh quanh một hồi hóa ra cầu thang chui mẹ phía sau, mặt tiền thì đéo có gì, hoặc xấu xí, bị chiếm dụng. Thế mới tài



Nguyen Sang

Về cơ bản, lãnh tụ cũng chả muốn Lừa ở chung cư nhiều. Phải là 3,5x18m hoặc 4x15m. Vậy thì đất mới sốt được.



yamato

Há há các Cô nóng gòi nóng gòi, anh chiệu rất!
Zững đìu cô Hoa nói, không phải là không đúng, NHƯNG!
Địt cụ đời luôn vì cái chữ nhưng nài! đời mà!
Các điều tốt đẹp về chung cư ở Lừa, quả thật là có, zưng nó y như lý thuyết chủ nghĩa THiên đường vại!
Lý thuyết thì tiệt zời, nhưng thực tế thì than ôi, lèo tèo vài nơi và cũng chẳng được lâu dài, cái ngược lại thì cùng khắp bao phủ.
Đất THÁI ấp bắc kỳ chó đắt nhẩy, gần mặt zời có khác, anh chỉ mất đúng 40p để chại xe tới chân nhà thờ Đức bà(19 ki lô mếch) vại mà đất thổ cư xin phép xây dựng ngon lành đường xe hơi,lộ giới 10m nhõn 5-6 triệu cụ, các cô có GATO không?



QUANRE17

Lữa đai, chết mẹ vì cười mất thôi ,hehehe..

thuong binh1 June 2012 18:36
qua những bài viết nổi bật lên Anh là người uyên thâm và hiểu biết từ văn hóa đến kinh tế từ đông tây kim cổ anh đều có nhận xét sâu sắc. Em nghĩ anh là người hiems có trong xã hội ngày nay và có thể anh sẽ là nhân tài nếu đất nước lâm nguy anh ạ. Em rất ngưỡng mộ anh!

Bọn Bựa xem anh Pín mặt lồn châu, của chúng ta đã đáng mặt AnhHùng chưa??? hehehe.



Choi Choi

Địt cụ, ở chung cư cực kỳ riêng tư. Cùng tầng hàng xóm nhà anh 8 năm nay đéo có con nào thò đầu vào nhà nhau thăm nhau bao giờ.

Anh chỉ biết nhà này là Lừa, nhà kia Nhựt, Hàn hay Ấn mọi, nhà nào có mini. Chấm hết.

PaMa anh không thích lên chơi với ông con cũng một phần vì lẽ đó. Cú ru rú trong nhà, đéo bù cho cuộc sống tập thể thiên đàng, nhất là chỗ nào nhiều cụ hưu.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh Zòi đương nói clgt? hehe

Con 3Z đệ Lừa Ông nắm trong tay hồ sơ tham nhũng của 175 bộ đội lìu tìu, bỏn chỉ có mút buồi cỏn chứ làm cặc gì cho đời.

@Anh rẻ: Tôi nghi mấy cồng đấy của con Lói chuột lắm, hehe!
[/si][/co]



ctnp123

Lực lượng chống chung cư đông đảo và mạnh mẽ nhất là những anh chưa bao giờ ở chung cư (mới), toàn nghe nói, và thường đem những bất tiện của những khu tập thể thời thiên đàng áp vào căn hộ chung cư bây giờ.

Đối tượng chọn chung cư là những người muốn enjoy cuộc sống. Số tiền đủ mua một căn hộ trung cấp, chỉ mua được căn nhà cấp 4 lợp tôn nóng rẫy quận xa.

Chết cái, vì quan niệm miếng đất cắm dùi, với hi vọng giá nó bùng nên một mùa hè nào đó, những anti chung cư đành chui rúc căn ổ chuột chờ một ngày tươi sáng mờ xa.



Nguyen Sang

Tôi phải hỏi lại anh Bờm lần nữa.
Tôi có nên dùng máy xông mũi họng cho mini?



MADONNALILY - MADONNALILY

Đà Nẵng của Già Không Đều nè. Ngay sau khi Mr NBT vừa đi, vụ này xem ra "vui" ghê á. Em hóng.

Sai phạm lớn về đất đai tại Đà Nẵng



QUANRE17

Đà Nẵng của Già Không Đều nè. Ngay sau khi Mr NBT vừa đi, vụ này xem ra "vui" ghê á. Em hóng.@ lY yêu!

AnhX za tai chước, để zằn mặt anh ThánhBa thôi mờ em.



Unknown

Chủ hộ sẽ được cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà.@Con Chạn Tabu
Anh nghĩ giấy chứngnhận quyền sửzụng nhà aka sổ hồng chứ nhỉ? Lừa có cặc á mà sởhữu nhàđất.
Mà nếu chủđầutư thuê đất thì đâu chỉ có căn hộ là bị thu hồi, nhà cửa đất đai cũng bị luôn fải hông con Chạn?
Anh nghe bọn PMH trong Gồng cũng còn khoảng 20 năm nữa là trả nhà cho Bê rồi.



Unknown

Con Sáng tập cho mini luyện zâmcông đi chớ đéo jì nữa. Mua mua cái buồi. Hehe.



Choi Choi

Ông nhạc tui, nhà biệt thự trong làng, giữa Ba đình quận.

Mỗi lần sang ông, xe gửi ngoài bãi xa, lớn nhỏ lếch thếch bồng bế nhau đi dọc con ngõ.

Tối về, một phi đội xe guây tào đưa chúng tôi quay trở lại bãi lấy xe.

Những hôm trời mưa, đường làng bì bõm bì bõm. Trải nghiệm tau nhã đíu chịu.



ctnp123

"anh chỉ mất đúng 40p để chại xe tới chân nhà thờ Đức bà(19 ki lô mếch) vại mà đất thổ cư xin phép xây dựng ngon lành đường xe hơi,lộ giới 10m nhõn 5-6 triệu cụ, các cô có GATO không?
---------

Gato có có. Anh Cu to nhẽ ở HÓc Môn, nhưng giá 5 - 6 tr/m2 là giá năm nào hả anh? Hay anh nhầm nhọt giá đất ruộng? Hay kế bên nhà có nghĩa trang gia tộc?

Tôi ở cánh nhà thờ Đức Bà 15 ký lô mét mà giá hẻm 8 mét cũng 40tr cụ/m2 rồi.



Unknown

@ Cô Nguyên Sang:
Mini nhà tôi cũng 3 tuổi hơn, tầm tuổi này trời lạnh 1 tí có húng hắng, sổ mũi là chuyện thường cô không cần quá lo.
Tôi thường làm như sau:
Sáng, tối rửa mũi cho mini bằng nước muối biển loại nhẹ dùng cho mini, xịt xịt rồi bắt bỏn xì mũi ra, làm đôi lần cho thông mũi. Mũi ko dãi thì sẽ đỡ hoặc hết ho thôi.
Ngoài ra có thể tăng cường bằng uống bổ phế (cái này là theo kinh nghiệm từ các cụ thôi) zưng tôi ít khi cho uống mà chỉ thường xuyên rửa mũi ngày đôi bận.
Hope this help.



Choi Choi

Cô nào ở trên hỏi về thời hạn sử dụng chung cư

Thời hạn sử dụng chung cư khác thời hạn dự án của chủ đầu tư. Con chủ đầu tư có 50 năm để xây và bán. Chủ chung cư thì đa phần là vĩnh viễn. 100 năm sau chung cư hỏng đập đi góp tiền xây lại, hihi

Tuy nhiên Ở Nụi anh biết có chung cư sau 50 năm chủ nhà sẽ bị chủ đầu tư đuổi cổ ra đường, đó là chung cư Pacific trên phố Lý Thường Kiệt. Chung cư này đắt vãi dắm



Mr. Tran

Thuê đất, trả tiền hàng năm hay được giao ổn định lâu dài, hay gì, là do quy hoạch chức năng sử dụng đất của ô đất đó. Căn hộ dịch vụ, tttm, vp, ks...là cho thuê aka giao có thời hạn.
Đất ở là giao đất ổn định lâu dài.

Anh Chủn mặt lồn lợn nên tìm hiểu thêm nha.



Unknown

Con 123 chắc ở trên Tân Bình fỏng? Nhà hẻm 8m mà 40tr luôn vại cô. Bên An Fú An Khánh Q2 cách Nhà Thờ Đức Bà 20 fút Wai Tàu mà chỉ có 35tr.



Unknown

Khi nầu anh có xèng mua nhà mới tính, anh thành con Chạn nhé.



ctnp123

Vâng a Chủn, 15km là tôi cũng nói quá nên chút, nhưng giờ tan tầm từ tôi về quận 1 cũng mất mẹ nó cả tiếng đồng hồ.

Vì công việc phải ở bên này, chứ tôi khoái Q2 hơn.



Choi Choi

Chết cười với các cô

Đất anh ở Nụi, biệt thự song lập khu đô thị, đường quốc lộ, cách mộ cụ Dùa 25p có 8 triệu. So so cái dắm



Unknown

Đất con Kuto nằm jữa ruộng mà. So thế nầu mới đao tao mà hỏi bọn anh Gato.



yamato

Vô link nài mà tiềm nài cô 123.
http://muaban.net/ho-chi-minh-361/raovat/42/nhuong-qsd-dat/1.html
Đất anh thì mua lao rồi,07, thời còn cô Khỏe Tám, khi ái anh mua nhõn 800k/m2, trồng cây lao năm, anh vừa lên thổ cư,dựng lều nam rồi, do cô Tám xộ khám mới xóa quy hoạch treo.
Xưa cũng không nghĩ về đó ở, giờ về ròi mới thái nhẽ về sớm hơn.
Mà đíu hỉu seo phía nài đất rẻ thé nhỉ, moi trường sống cũng thíu đíu giè đâu so nội Gồng?



Unknown

Chết cười đất Hốc Môn nhà con Kuto nhẽ sau nài nhường lại cho Miên hay được quy hoạch đất chăn nuôi nên rẻ kinhhoàng nhỉ?
Anh mua đất ở Bình Zương cách Gồng 30km mà đã hơn mẹ 8tr/m gồi.



yamato

Địt cụ con Chủn nhà thuê, nhà anh vưỡn còn có ở nội Gồng nhá, cách quận 1 có 1 cây cầu đây nài, con Cọp biết đái!
Anh mún ăn chơi ngủ nghỉ thả dàn nên mới lập Am thoi nhe con kia!



Unknown

Địt cụ con Chủn nhà thuê@ Kuto
Thuê cái lồn nhà anh nè. Nhà anh đang ở là pama anh mua. Nên anh không tính là nhà anh thôi nhe cô.



ctnp123

"Xưa cũng không nghĩ về đó ở, giờ về ròi mới thái nhẽ về sớm hơn.
Mà đíu hỉu seo phía nài đất rẻ thé nhỉ, moi trường sống cũng thíu đíu giè đâu so nội Gồng?"
----

Tôi cụng thấy rẻ, giá đất nông thôn ngoài BKC cũng phải tầm này.

Anh Cu to độc thân vui tính, công việc phù hợp thì vui ở bên đó. Chứ với số làm việc trong đao tao thì bất tiện, riêng đưa đón con cái cũng hết mẹ ngài.



Hoang Anh Tuc

Kế xách phá băng BĐS aka nhà mộc chưa hoàn thiện:
Không cấp bất kỳ sổ nào (kể cả số đen) cho đất nền mới. Tuyệt đối cấm xây nhà tạm trên đất đẩn.
Cấm bọn có nhà cấp 4 cho thuê, vì không đủ tiêu chuẩn sống. Tuyệt đối cấm dựng nán trại làm dịch vụ xxx và chăn nuôi ca-vờ.
Từ 2 điều trên thì nhà chung cư chuyển sang kinh doanh nhà cho thuê quá tốt, giới đầu cơ ào ào nhải vào.
Bọn lưỡng lự không thích ở chung cư cũng phải chui đầu vô rọ.
Chi bựa vỗ tai hoan hô \!/



yamato

Con Bee nói chuẩn, zưng B đã làm đìu đó ròi, từ cuối tháng 11.
Chỉ cho đổi chủ nguyên sổ, đéo cho tách thửa trên toàn thành phố, dù có đủ điều kiện về diện tích.
Lý do: chờ hoàn chỉnh quy hoạch 1/2000.
Địt con Cụ nó chứ!



Củ Chuối Tây

Chẳng phải lo lắng nhiều cho cô Thanh, chỉ đơn giản là từ cổ sẽ không thứ này nữa

[IM]http://i625.photobucket.com/albums/tt338/nbilee/Kubota/GenDG7500.jpg[/IM]. DCM.

sẵn tì vết này thì cô Thanh Bá chỉ còn nước

[IM]http://meyeucon.org/wp-content/uploads/2012/02/be-ngam-khi-an.jpg[/IM]

mà yên thân cho tới khi về vườn. Hãy nhớ gương anh Tô chủ tịch.



ctnp123

Cồng # 707, # 720 tôi trích lời a Cu to mà quên bỏ cái @Cu to phía sao.

Tôi đóe xin lỗi!



Choi Choi

@Kuto
Đất ruộng mà 800k/m2 nhẽ quá đắt. Hiện tui đang mua ở Nụi có hơn 200k/m2. Hay đất của anh là đất vườn, đéo phải ruộng?

Mà làm thế đéo nào anh chuyển đổi lên thổ cư được vại?



Già Không Đều

Địt mẹ bận ngồi mần Plan mờ đít ngứa đéo chịu nổi, ý như rằng lướt lá cả thấy con chó chết X ra đòn với con T đệ Anh, bẩn đéo chịu được. Địt mẹ thêm bọn ăn hôi như con Chandoi cà khịa nữa thì địt mẹ đéo nổi máu điên đéo được.

Con Chandoi câm ngay mồm lồn lại đi.



Anonymous

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=HpsOwlpOoKU] ĐCM, con Lý (Anh Lee) nó bốt cái đoạn nài lên Phây búc mà Tá cười vãi rắm. Tết nài con Mụ Hoàng kèn mềm tổ chức cho bọn bựa nụi bú rượu xong chơi trò nài hai rất. hõ hõ. :D



Già Không Đều

Địt mẹ ngay thời điểm sau ngày 15, con Thanh vừa chuẩn bị khăn gói ra Nụi, con Minh khăn gói về lại quê lấp chỗ sau khi ra ngoải sắp xếp một số đệ chủ chốt cho con T thì con X chơi quả "thanh tra" hết sức mất dạy và tồi tàn "đéo chịu nổi.

Đừng quên rằng, "mối thâm thù" giữa con T và con X ăn vào tủy hai con này cả chục năm nay rồi chứ đéo mới đây khi báo chi bơm thổi con T đâu.

Địt mẹ, bên nào cũng có quân sư chứ sợ cặt.



Hoang Anh Tuc

Tôm tép oánh nhao ngư ông được lợi
Trâu bò oánh nhao zuồi muỗi chết
Bài học yyy:
Phận tôm tép thì không nên oánh nhau
Không nên hóng trao bò oánh nhao có ngài chết oan, phẩy Núp và Né ngai.



Già Không Đều

Địt mẹ con X hãy chờ đấy. Bọn như con Chandoi chống mắt lên mà coi.

Con Thanh sẽ lật con X trong năm 2013, nhớ lời Anh Già Không Đều này nhớ.



Unknown

Dcm, con Th lên là tôi ưng. Ítga nó cũng độc tài hơn con X, tôi thích, dcm.
Vote anh Th, anh Th cố lên.



Unknown

Đéo mẹ chỉ có Đàng Trong Heo mới có chiện hẻm 8 mét nhẻ, hehe, gato đéo chiệu

@ Ông Tè Hoa

Đất khu đô-thị đéo nầu mờ hạt-dẻ thế, chỉ tôi để tôi mần chục căn cho vuôi, khà khà



yamato

Đất đái gần Gồng, diện đất gò cao trồng cây lâu nam cô Hoa ơi!
Trước đệ cô Khỏe Tám vồ định làm dự án chi đó, sao cô khỏe Tám xộ khám, xả quy hoạch, uỵch phát sửa quy hoạch thành khu dân cư, từ 2-2.5chai cụ(2011) vọt phát lên 5-6 chai.
Lên thổ cư nghiêm túc, chẳng khó khăn chi cả, trong Gồng giờ giấy tờ đất đai nghiêm chỉnh, liên thông điện tử nguôn lành lắm cô ạ.
Xây nhà thì đặt viên gạch xuống có quản lý đô thị đến hỏi tham ngai niếu hem có giấy phép!hối lộ cũng éo nhận DCMNC.
Đất lúa nhà cô thì xin tria bùn, wi hoạch là hem cho chiển công năng, anh thật đới!
Anh za với đời mềnh màng, khuya về ghẹo các cô vụ chung cư phát nữa hé hé!



Già Không Đều

AnhX za tai chước, để zằn mặt anh ThánhBa thôi mờ em.(@Quanre)

Dằn cái lồn í mà dằn. Cú này là chơi sát ván.

Tâm lý của kẻ ra đòn trước thì thế nào hử mấy Cô?



Già Không Đều

Con Chandoi bỏ cái tật post mấy hình bãi rác dìm hàng í đi nhế. Địt con mẹ Cô chứ ở đâu trên bãi rác xứ Lừa này không có tụi lượm lon móc bọc hả Cô nói thử Anh coi?

Địt con mẹ, Nụi và Gồng( ít hơn Nụi nhiều boong) trừ những chỗ hoa mỹ ở downtown thì hang cùng ngỏ hẻm có giống bãi rác lắm không?

Con Chandoi chui chợ Cóc trong ngõ, ngách của Nụi mà kiếm hình post lên đây đọ với bãi rác Khánh Sơn. Đù mẹ con mỏ nhọn aka nhỏ mọn.



Hoai Mien

Hi cả lò

cảm ơn tuyền thể Chị bộ vì đã tư vấn tận tình vụ chuột và cuộc sống xung quanh ta. Miên tạm thời báo cáo tình hình tổng tấn công vói chuột như sau:

1/ Đã nghe nhời Fa âm hộ mua băng phiến về treo dưới nắp capo xe, kết quả là kiểm tra hiện tại không thấy chuột để lại dấu tích thật. Nhưng mới 2 ngày chưa có kết quả khả quan được.

2/Đặt bẫy, đặt bả cho đến lúc này với tình hình là lúc nào mũi cũng khụt khịt đánh hơi thì phát hiện được 2 chú chuột chết. Lấy ra kinh lên được
3/ Đã xem một số phương án dưng thấy khó khả thì dư: tìm máy chém, Nước đái mèo để trong xe vvv. Khó bỏ bu. Mà để nước đái mèo trong xe để chết à?

Thanks các Bựa nhiều nhiều. Lại đi tìm xem chuột chết ở đâu đây...Lói ơi là Lói



Già Không Đều

Địt con mẹ thất thoát 3400 tỉ ha ha chít mẹ đố kị với Vinashine, Vinalines quá đi.

Giảm 10% giá đất cho con người ta hồ hởi phấn khỏi dọn đễn chỗ mới đéo nuối tiếc chỗ cũ thì gọi là thất thoát hả con X bẩn tưởi kia?

Địt mẹ còn đòi múc luôn bộ sậu các giám đốc Sở. Rồi còn gọi Cam vào Nẽng xúc hàng nữa hả?

Làm được không????



Unknown

Con Jà Đểu là đệ guột con Thanh fỏng? Chửi như hát hay ấy nhỉ? Hihi.



nhudaubuoi_tb

Anh nghĩ giấy chứngnhận quyền sửzụng nhà aka sổ hồng chứ nhỉ? Lừa có cặc á mà sởhữu nhàđất@ Con Chủn:

Con nài nói vừa sai vừa đúng. Đúng là đéo có chuyện sở hửu đất nhưng nhà thì có, ý con Trạn là vại.



Mr. Tran

Tôi mới đi Nẽng nhà anh Già đểu về.

Nẽng by night:

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0119_zps9fda930d.jpg[/IM]

Nhậu Bê thui, gặp anh Già đểu ngồi bàn bên:

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0133_BURST002_zps9f48b499.jpg[/IM]

Dạo đường Bạch Đằng, ngắm Cầu Quay:

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/2013-01-05-19-18-27_zpsc3106830.jpg[/IM]


Rùi vào chỗ nài: New Phuong Dong. To vật vã, nhẽ có Kốp nào bảo kê, đỡ đầu. Mỗi tội gái tiếp rượu hoặc quê, hoặc xấu, hoặc vừa xấu vừa quê.

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0139_zpsf7c01f12.jpg[/IM]


Lần này vào, thấy Nẽng lộn xộn hơn so mới 1 năm trước rất nhiều. Trẻ con, người lớn, người già, người khuyết tật bán hàng rong, vé số, vân vân rất nhiều.



DG

Đệt, cậu đơi hehe.

Con Già Lổn lải nhải cái cặc gì đới về con Bá đới, ngu thì chết chứ bệnh tật đéo gì đâu đcm.

Theo cậu, có mấy ý đcm chém phát cho ló hoành trấng.

(1). Việc chuyển tổ cờ đỏ aka Ban phòng cái đéo gì chống cái đéo gì tham nhũng về cho anh cả Nú, là bước nhường nhịn thứ nhất về chánh trị.

(2). Việc đồng ý tái lập lại Ban cái đéo gì nội cái đéo gì chính mới cả cái đéo gì Kinh tế Trung đéo gì Ương, là bước nhường nhịn thứ hai về chánh trị aka phân bổ quyền lực.

Đcm thân tể tướng oai hùng, vì đại cục, đã nhường nhịn như thế, thì chúng mài cũng phải biết điều, làm quá là đéo được, bố vả tòe a lô đcmnc!

Đứa nầu đéo biết điều?



DG

Là con Bá lồn trâu nhà con Già Lổn chứ đéo!

Được anh Nú giao thượng phương bảo kiếm, ỷ thế ta đây, và chọn một cách ra mắt trên diễn đàn chánh trị cấp huyện một cách quá ngu ngốc. Đó là, mượn sân khấu Đà Nẵng, để bày trò với báo chí, tuyên bố tòe loe nổ choang choác, kiểu dư đcm hốt liền hông nói nhiều mới cả hốt hết bầy sâu làm hại đất nước bi ba bi bô đcm con bá phát!



DG

Nổ uỳnh uỳnh dư con Bốn Sang còn đéo làm gì cho đời, nữa là con Bá, phỏng? Con nài cần phải cho học lại lớp marketing cơ bản của con đĩ Cổ Nhuế phát nữa đcm!

(3). Bố mài đã nhịn, mà mài cứ làm tới kiểu to mồm dư thế, thì địt mẹ bố mài vả! Thầy mài còn phải khóc sụt suồi giữa làng nữa là mài hehe con chó!

Nên nhớ, dù muốn dù không, thì anh X ai đồ của cậu cũng nắm được tất tật thóp của đám bộ đội hàng tỉnh, đừng đùa đcm!



DG

(4). Việc thanh tra một địa phương dư Nẵng, và ra được một kết quả lớn dư thế, thì đéo phải 1 ngày 2 ngày hay 1 tháng 2 tháng mà xong, mà phải là cả năm giời đằng đẵng đcm!

Và khi đã là 1 năm giời, thì cũng đồng nghĩa với việc, mọi thứ đã rõ. Và đừng bao giờ nói rầng con Bá bị bất ngờ! Ngời cái con cặc í mà ngờ hehe.

Vấn đề là, kết quả đã có (KL thanh tra bao giờ chả phải trao đổi với đối tượng thanh tra trước), dưng tại sao đéo bung? Mà bai giờ mới bung?

Chỉ đơn giản, mài đã múa quá sức chiệu đựng của cậu gòi đcm con Bá nồn trâu ợ.



DG

Dưng dù sao, cậu vẫn ủng hộ con Bá, vì về độ độc tài và vô văn hóa, con Bá hơn con X nghìn bong hehe. Xứ nài cần ai hơn hết, lếu hông phải độc tài đcm?

Hết, chém phát mát mồm, chẩu đã đcm!



Già Không Đều

Lần này vào, thấy Nẽng lộn xộn hơn so mới 1 năm trước rất nhiều. Trẻ con, người lớn, người già, người khuyết tật bán hàng rong, vé số, vân vân rất nhiều.(@ Trạn Khắm)

Địt mẹ cũng tội Anh he he PR cho Nẽng nhiều quá mà con ranh tứ xứ đổ về ngày càng đông và gây áp lựng lên việc quản lí đô thị.



DG

Lói chung, tầm dư con Thanh, chỉ cần giơ cao đánh khẽ hehe.

Đánh khẽ, là đủ tèo mẹ gòi, cần cặc gì nhiều! Nể con Già Lổn, cậu chưởi đcm con Thanh phát thay nhời chào quyết thắng!

Ngược sớm mát mẻ em nhế!

Anh X, ai lớp ziêu hehe!



Mr. Tran
This comment has been removed by a blog administrator.


Mr. Tran

Ảnh to quá nhể. Sorry. Địt mẹ!



DG

Con Chạn khắn bốt hình cứ to dư cái mả cụ cỏn í nhờ đcm!

Đcm con vô văn hóa hehe!



Choi Choi

Anh Fa âm hộ

Đất khu đô thị Minh Giang, cạnh quốc lộ 23, đối diện nhà máy bia Hà Nội.

Quốc lộ 23 nối lên Vĩnh Phúc đang mở, đấu nối vào QL5 cũng đang làm. Cầu Nhật Tân chạy vào trung tâm Nụi.

Đây là 1/5 đô thị trung tâm của Nụi đới. Rẻ như đất nông thôn ở Gia Lâm hay Sóc Sơn thôi

Địt mẹ, bây giờ dưới 5 tỉ đéo mơ biệt thự ở Nụi được, nên anh sang đó cho hạt dẻ.

Đất anh mua lúc sốt 2010 mà chỉ có chưa đến 8 củ. Bi giờ cũng không khác nhiều.

Nói giá đất này ở Nụi nhiều người đéo tin, tưởng nói phét.



Mr. Tran

Anh Dái Ghẻ bây giờ làm sao? Anh muốn cái giề? Muốn cái giề?


[im]http://images.yume.vn/blog/201208/20/1345416276_1.jpg[/im]

Bài học từ hình minh họa: Anh hùng phải biết tẩn Mỹ nhân, khi cần. Hé hé



Củ Chuối Tây

Con Giakhongdeu nổ cứ khơi khơi địt mẹ. Cứ như chuyện xó bếp ấy. Nghe zư khặc. \


Đường hoạn lộ ở Lừa thì xấu nhất là về vườn chứ có thằng đéo nào đi tù đâu mà húng. Khi không được nữa thì thỏa hiệp. Lật lật cái đầu buồi í.
Thối đéo chịu con Già này.



DG

Giá mà con Zì bốt loạt Tam Cuốc nài sớm, gòi con Già Lỗn hú con Thanh vầu chưởi nhao mới bọn bựa, nhẽ con Thanh đã đéo phải chiệu cảnh dư bai giờ, và mai sao hehe.

Con Thanh mần chánh trị nhớn đéo được dư con Liêu Bị đệ cậu, đcm con Thanh phải học Liêu Bị, phải học chớ đéo đùa được.

Hãy học cách, con Bị ngồi bú diệu mới con Tháo, giả vờ rơi đũa, gòi con Bị xun xoe mới con Quyền cưới vện là em gái cỏn…, gòi hehe đcm tẩn chết cha hai con nài khi có điều kiện và đủ mạnh đcm!

Bài học # bao nhiêu đéo nhớ đcm: Anh hùng cần biết luồn cuối và vâng dạ và khép mõm khi cần thiết, dù đã có hàng nóng lận lưng quần đcm!

Chẩu!



Củ Chuối Tây

Tiên sư bố nhà con Tran. Bốt đéo gì mà để hình to như mả ông cụ thế hả đồ dở người.

Lần sau nhớ cho thùy link ảnh vào trong [IM] [/IM] nghe chưa.



Choi Choi

Nẽng bây giờ hết sức bật mẹ rùi.
Đi dọc đường Nguyễn đéo gì Thành ra Hải Vân đèo trông thì hoành mà xung quanh toàn nhà chung cư xấu vãi mả, cỏ lau mọc như rừng amazon.

Vào Nẽng anh thích nhất món mực một néng, quán đéo gì Hạnh ở Mỹ Kheo í.



Mr. Tran

Tôi đã xin lỗi rồi còn giề. Anh Gió Chuối làm đéo gì mà nóng tánh vại?

[im]http://lostaccount.files.wordpress.com/2010/06/fuck-you.jpg[/im]


Anh Tè Hỏa ăn Hải sản Bà Thôi chưa?
Ngon bổ rẻ anh ạ. Trong phố, not ven biển.



Unknown

Chị cho các cô hai trang nài:

https://www.coursera.org/





http://oyc.yale.edu/political-science


Hai trang này cung cấp những khóa học (courses) trình độ Đại học. Hoàn toàn Free. Do chính giảng viên đứng lớp môn đó dạy các cô. Và bọn Mẽo học gì thì các cô được học nấy.

Nhắc lại là Free 100%.

G'luck.









Choi Choi

Thế đéo nào tôi lại chưa dược đến quán đó. Bà Thôi hả. Để mùa hè nài tôi vào thử.

Tuổi thơ tôi gắn bó với bãi biển Mỹ Khê, nên lần nào vào cũng quẩn quanh Mỹ Khê thôi.

Anh Già Đểu sống ở khu vực nào ở Nẽng vậy?



Unknown

Chị Lói cũng học coursera à. Anh khen. Anh jớithiệu lại trang nài cho bọn bựa luôn. Anh đưa link một lần gồi mà đéo thái con nầu hồi âm. Trang nầy có fần zậy Eutrepreneurship và Thống Kê Bú Zù hay hay là. Không nghe anh thì cắn cứt.
Link đây:
www.udacity.com



leloi

Vũ đã lộ mặt một kẻ liumanh hạcấp, đéo fải Anhhùng như các cô tưởng@ Lảo sư Zì (cồng 641).
Ô thế ĐCM Zì ơi bài học 51 với bài học 52 lại đéo đúng hả Zì?



Choi Choi

Kuto@

Đất anh mua cũng đéo phải đất lúa, mà là đất màu. Màu là gì anh biết đéo đâu

Với đất màu trên 1,000m2 là anh có thể lập dự án làm trang trại roài. Nói vậy chứ bần nông quê anh làm trang trại hết rồi mà có phải lập dự án cái buồi gì đâu.

Khi nào dự án thâu tóm đất của anh hoàn tất sẽ dựng trên đó căn nhà vườn, xung quanh ao cá vườn cây, gần đúng mô hình VA đéo có C của Bê. Chính xác thì anh bắt chước cái mô hình của tên Sỹ đéo gì Hoàng (not BOM), kích thước 1/5 thôi.

Địt mẹ, đất quê anh ven Nụi nên thâu tóm cũng lắm công phu. Cứ phải rình bần nông hết xèng mới thâu được. Chớ lên mạn Ba Vì thì thiếu đéo.



Già Không Đều

Con Giakhongdeu nổ cứ khơi khơi địt mẹ. Cứ như chuyện xó bếp ấy. Nghe zư khặc. \


Đường hoạn lộ ở Lừa thì xấu nhất là về vườn chứ có thằng đéo nào đi tù đâu mà húng. Khi không được nữa thì thỏa hiệp. (@Gió chuối)

Xấu nhất về vườn, nói như Cô thì con Thanh đéo phải ngồi chờ thời bao lâu nay. Địt mẹ đợi đẻ ra cái Hà Nụi 2, thỉnh con ra cỏn đéo thèm. Sao giờ lại rất xung phong? Nếu về vườn thì đợi sinh nhật sắp tới đủ 6 sọi về luôn mẹ cho gồi ra làm cái đéo gì xứ Nụi đang sôi sùng sục, rảnh và điên ah?

Địt mẹ các Cô cứ bình tãnh, đéo có gì phải xoắn hết. Nẽng Anh sẽ nhẹ nhàng giải trình địt mẹ hết mọi vấn đề của thanh tra, từng mục một, chứ đéo có khuất tất cái con cặt nào ở đây hết áh.

Con T và X đéo có chiện đội trời chung, nói cho mau.



Choi Choi

Túm cái vái lại giống ý như mụ Zì đã nói:

Hãi sống cho có đẳng cấp. Đéo đú được nhà biệt thự tiện nghi trên phố thì chọn con chung cư ngon ngon văn minh tử tế, giá cả xêm xêm nhau mà đẳng cấp một trời một vực so với nhà ống ổ chuột.

Muốn nhà đẹp đất rộng thì tìm chỗ nào hợp lý, xa xa chút cũng được mà thỏa sức sáng tạo.

Ở đéo đâu thì cũng phải đẳng cấp, đừng có xấu xí quê mùa như cái nhà ngoại ô của cô, Kuto ạ (đang diềm đấy, khà khà)



Già Không Đều

Con X ra đòn trước, hòng chặn đường con T vầu Bê Tê Cê diện bổ sung. Địt mẹ uy tín con Z trong Bê Tê Xê ngày càng dần về số Mo soon.

T của Anh sẽ phản đòn ngay khi chính thức hóa việc gia nhập Bê Tê Cê.



pín

Anh Rẻ, trò nịnh lồn đó của con Han đéo gì, nó đi khắp nơi nịnh đểu đó , địt mẹ nịnh thế mà vào đây thì ăn cái đập he he.



pín

Dì vĩ đại nổ mấy nhát về cô Thanh Bá đi!!! con này có vẻ độc tài giống Dì anh ưng rất dcm.



Bá Lý

Chết cười con Pín nghé, hehe có nhõn cấy lốc, mốc meo dư \./ phò ế mờ hehe hoắng hết cả lên.

Vửa bớt chút thời gian vàng ngọc vầu thử, thế đếu nầu bọn mặt lồn trao kháp nơi trên thế giới cũng hóng, nhẽ tuyền bọn người mái.



Già Không Đều

Địt mẹ con Dái Ghẻ bấu con Z nắm tụi bộ đội ông Cụ phỏng?

Cái này coi lại ah nha! Hên xui lắm đó đéo nói trước được đâu.

Địt mẹ, đúng là trò hề, bọn VNexpress, Vietnamnet...đồng loạt đăng bài thất thu tiền đất Nẽng Anh mà khóa mẹ chức năng còm măng.

Sao lại phải khóa?

Chiện con Thanh nổ và được nổ, khách với hồi cô Bốn sa lông suôn nha con Dái Ghẻ.Mần chánh trị mà đéo hót thì sao lên hử con kia? Học marketing cái con kẹt nữa í.

Con X chơi đòn này độc nhưng quá lộ, cũng sẽ bị effe ngược đến chính cỏn không chừng.

X mới là kẻ mất bình tãnh!





DG

Tiếp chiên đề, 3 Cuốc và dững bài học cho chúng ta đcm, được biên soạn và giảng dại bởi cậu DG hoành kèn to nhất lớp.

…………….

Lại nói, bố con nhà Trác Bố aka Trác Đổng Bố Lữ thả sức quại phá tung giời dậy đất, tư đồ (not ai đồ) Doãn Vương sanh lòng gato đố kị dưng đcm nhiền vầu thế lực con Trác mí cả đôi kích hàng lóng của con Bố, thụt mẹ cả dái đéo dám chưởi. Từ đó sanh uất hận, hằng đêm len lén nhiền sao giời, thả đôi phát dắm xịt gòi luốt lước mắt vầu trong, bi ai dzất đcm.

Bài học:

Đang yếu, sin mài đừng ra gió
Cứ ngắm giăng sao, cũng ổn gòi.



DG

Gái Doãn, lích lêm Điêu Thuyền, mông căng vú mẩy, ngực lở cẳng dài, nhan sắc chiêm sa cá lặn, ngiêng thùng đổ gánh. Khi làng lở lụ cười, đất giời dư mùa xuân chỗi dại, khi làng thở dài sầu lão, ái là lạnh lẽo đông zìa à ơi, đcm tóm lại nà luột là lóng bỏng đéo chiệu được đcm lắm chiện hehe!

Đêm đểm, Doãn đang sầu bi uýnh dắm ngắm giăng, bất chợt giật mình nghe tiếng thở dài phòm phọp, hóa ga Thuyền thương cha lặng lợ lước lon hehe anh hùng lúp bình phong nghe lén.

Bài học:

Đừng tưởng dắm thầm mà không thúi,
kiểu đéo ngoài kia chả dậy mùi!



DG

Cha con cỏn hàn huyên tâm sự gòi thế đéo nầu Thuyền tự nguyện hehe đem cả tòa lâu đài chên mây dưới nước đặng bày tỏ ý đồ muốn giúp Doãn thịt cha con Bố Trác đcm con mất dại!

Thuyền ghé tai bố, thầm thì địt mẹ cứ thế, thằng Bố trước, thằng Trác sau, cứ thế cứ thế.

Doãn nghe đến đâu mắt sáng rực đến đái, quỳ sụp xuống lại Thuyền nức nở, tưởng dư lâu lắm gòi mới vén được mây mù, dòm thái giời xanh.

Doãn chọn ngài đẹp, tổ chức mời diệu con Bố mặt lồn ngựa. Bố đến, lưng quần vưỡn dắt hàng lóng, Doãn khúm núm giữ cương ngựa gòi bầy tiệc diệu gòi quát Thuyền ơi Thuyền ơi đcm mài ra tiếp tướng quân Thuyền ơi Thuyền ơi đcm mài.

Bài học:

Gặp cớm liệu hồn mà khúm lúm,
Tốt nhất cứ diệu mới đàn bà.



DG

Bố nhiền thái Thuyền, bàng hoàng chả khác đéo gì chó nhiền thái cứt, chiêm cò cứ thế giáp sắt cẩng ngược hehe đcm con thần địt. Từ đó sanh lòng ham muốn nhục dục dzắp tâm phải địt bằng được.

Bài học:

Anh hùng gặp gái, thèm dư chó
Hưởi cứt bên sông, mới xứng là



DG

Diệu ngà ngà sai, Doãn bẩu đcm tướng quân xem nầu khuya mẹ òi, hai nà ở nại nhà cậu ngủ? Về vện ló chưởi? Nói gòi đéo để con Bố kiệp mở mõm, đã quát Thuyền ơi Thuyền ơi đcm điều tướng quân đi ngủ mài, Thuyền ơi Thuyền ơi. Thuyền theo kế định sẵn, ghé vầu vai con Bố gòi ủn mẹ bộ ngực đại tướng quân vầu mặt con cỏn, thiếp diều tướng quân dzô phồng hé hé hé.

Bài học:

Say diệu thì nên lằm mới gái
Còn hơn về vện, khổ trăm bề



DG

Thuyền diều Bố vầu phòng, mới đi vài đường chiên môn cơ bả, Bố đã sừng sừng lên gòi đè nàng ra tỉn, đặng vùi hoa dập liễu hehe đcm con thần địt.

Thuyền dứt khoát chỉ nhận dững lụ hôn tàn bạo, đéo cho Bố rờ bướm, thế mới tức dái!

Bài học:

Thiếp yêu chàng nhõn lụ hôn
Cớ sao chàng cứ đòi lôn vầu tường

Muốn biết cụ tỉ dư lầu, cậu chẩu đi việc lước việc lon gòi về nổ tiếp sẽ dzõ đcm!



leloi

Sân khấu tuồng của BCT đã buồn tẻ lâu nay rất, kể cả việc dựng vở hài kiểm điểm anh X đận rồi, nay có nhân vật cụ Bá xuất hiện sẽ đỡ nhàm hơn, đối thủ xứng tầm hơn, sẽ có thêm nhiều tình tiết thú vị đây.
Anh đồ rằng trong bối cảnh dư này các lãnh tụ phải đẩy nhanh cao trào lên sẽ có nhiều trò hay ho nhiều tuồng tích, lớp lang được dàn dựng nhẻ cô Già đểu nhẻ, đéo phải sốt rột đâu.
Hình thức đấu tranh của các mặt đối lập aka các lãnh tụ thì phong phú rồi - chiết học nói thế mà.



chandoi

Nẽng Anh sẽ nhẹ nhàng giải trình địt mẹ hết mọi vấn đề của thanh tra, từng mục một, chứ đéo có khuất tất cái con cặt nào ở đây hết áh.@ Già đểu.
........

Có mù thì còn có cây gậy rà đường.
Có ngu thì chia bớt cho người khác ngu với.

Tìm ra cái cứt xứ này " Bùn mà hổng hôi mùi bùn"



Nguyen Sang

Anh Zoi ngắn gọn thế mà chuẩn.



Choi Choi

Cứ ăn xì xụp góc bếp, múa gậy vườn hoang đéo sao.

Ra đình làng mà ngồi chổng mông các cụ thể nào chẳng ăn vả.

Màn một mới là rung cây dọa khỉ, mới là thất thoát. Nó dấn phát nữa nâng lên thành tư lợi tham nhũng thì cụ Bá đi tong. Ô hô cụ Bá



Unknown

X mới là kẻ mất bình tãnh! @Già đểu

Cô bình tãnh đi.

[im]http://www.leagueofawesomeness.com/uploads/3/0/3/9/3039229/2411235.jpg[/im]



Choi Choi

Nếu oánh thẳng tưng vì ăn bửn thì thằng nào cũng chết, nhưng ném chụt vỡ bình. Có khi các big boy lại dùng kế Điêu thuyền cũng nên. Đíu bít đâu mà lần.



Hoang Anh Tuc

Giấc mơ Chapi
Cổ điển lãng mạn

[im]http://1.bp.blogspot.com/_VxoIKtf_C9M/SPEG6keP7tI/AAAAAAAAAic/qEQuT6IDh8I/s640/IMG_1155.JPG[/im]

Cách điệu chẻ trung

[im]http://houseplans-prod.s3.amazonaws.com/image/3a00/496-18-elevation-photo-2-1.jpg[/im]



Mũi Tẹt

[si="5"][co="#006600"]CACC mần-ơn cho tui hỏi fát về chuyện sủa ngại-ngữ.

Tui vốn ít nói, trên mạng thì còn chémjó được vài câu, chứ ngoài đời thì cạy miệng cũng đéo nói được câu nào ra hồn.
Vậynên, dù đang sống ở nước nói tiếng tiểng, học đạihọc bằng tiếng tiểng, nhưng tui vẫn chưa sủa được trơntru, diêndáng, khiêudâm như kìvọng. Nhẽ chó tây sủa còn hay hơn tui đcm.

Trườnghợp như vầy thì người-nôngdân phải mần gì đây CACC?[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Con Giakhongdeu (aka già người non óc) đcm.

Có buồi ấy mà D và Thanh đánh nhau. Kệ con mẹ chúng nó. Cô nên nhớ tập thể BCT là 1 tập thể đoàn kết, thứ chúng đang oánh ở đơi là diễn tuồng cho dân xem. Đặng dân quên mẹ mọi thứ đang tồi tệ.

Mẹ sư con dở hơi.



Anonymous

Zì bốt lại cồng của Zì trong Paibox cho các cô ngoài nài theozõi

******

Hehe zạo này trình thẩmvăn của văncông ngon nhở, Zì khen Zì khen.

Đầuóc fântích của các cô sẽ mạchlạc sángsủa khi các cô thẩmvăn tốt, và từ đó thì ápzụng trong cuộcđời cũng tốt.

Vănchương thoạt nhiền tưởng như jảitrí, zưng ông ý có nhiều ýnghĩa hơn chúngta vưỡn tưởng.

Fần-nhớn tưzuy & hànhvi của human được thâunạp và chiệu ảnhhưởng qua vănchương.

Các bàihọc từ vănchương, nếu khúctriết và cuốnhút và sinhđộng và đặcsắc, thì sẽ theo các cô đến suốt đời.



Unknown

Ủa con Mũi Tẹt có đọc cồng con Zì hômbữa chỉ anh sủa tiếng Tai hông. Cách đai mái ngài đó?
Zì mâu mâu bốt bài luyện speaking nhe Zì.



Củ Chuối Tây

Ngài mai con Thanh vầu bộ chính trị hay lật cô 3Z cũng thế thôi. Kệ mẹ chúng. Con Già sa lông bốc cứt bỏ vầu miệng đi.

Nhưng mai con Zì mở MBA lại khác nha đụ má bọn văn công bú zù.


[IM]http://trangvhntnguoncoi.files.wordpress.com/2012/11/bantay-chua.jpg[/IM]



Già Không Đều

Địt mẹ con VN Express tháo bài dìm Nẽng Anh xuống gồi đới. Còn con VN Net đầu bò nữa, mệt với hai con to còi nhiều viewers này thôi. Hạn cho hai ngày nữa là trôi view và out of print địt con mẹ.

Bọn lìu tìu đéo tính. Bọn lề trái để nổ chơi cho vui khà khà.



DragonFly

Bọn lìu tìu đéo tính. Bọn lề trái để nổ chơi cho vui khà khà.@ Jà Đểu
-------
Vậy quan điểm chính trị của cô khi khai trong FB là gì?
Anh khai " Fe nầu mạnh thì theo". Hệ Hệ



Anonymous

Zì bắtquảtang con Tè Hoa ở Trung Hòa Nhân Chính khu 17T nhế.

Ở đó já gởi xe trong hầm có 600K thôi chứ, bằng 1/3 gởi gara mái tôn.



Củ Chuối Tây

Bọn văn công bú cặc ngựa đừng zở hơi lo con này nên hay con kia xuống hiểu chưa?

Ấy là việc của bọn bần nông muôn đời. Nên quà của bỏn là thứ nài:
[im]http://d.violet.vn/uploads/resources/597/thumbnails2/0.Bac_Ho3.jpg.jpg[/im]

Thằng nầu nên có ảnh hưởng đéo đến các cô khi cơ chế của Bê là: tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Nhẽ do không thấm nhuần điều này mà con Già cứ la toáng cả lên. Hay cô thích cái bằng chứng nhận:
[im]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSVY2UJO4ahIrv6VKSypQRIFVxbMyanFyI8M2PTSVTY1SpkrUh3cw[/im]

Trước con cụ zấu tay làm vụ CCRĐ rồi cô Giáp xuống làm trưởng ban cầm quần phụ nữ rồi đời các cô có khá hơn không?

Vứt ngai cái vụ cô Thanh đi không khóa mẹ mõm bây giờ (trích từ Zì vẩu và móm). he he




Anonymous

Con Trâu ở chungcư kiểu đéo jì mà thang-mái không chở được quantài?

Thang-mái chỗ Zì đút 3 cái quantài hoặc băngca đều OK.

Vướnđề là mua chungcư 10 trẹo thì hehe đừng có đú mới chungcư 50 trẹo.



Anonymous

@con Chủn

Nhà chungcư jờ được cấp sổ-đỏ như nhà ziêng. Zưng đcm ở 50 năm thì cô còn muốn đéo jì nữa? Đã con nầu ở nhà nầu được 50 năm chưa, trừ biệtthự Fáp?

50 nó hỏng tannát mẹ gòi, fải đi tiềm chỗ khác là đúng gòi. Lúc ý bán já bâunhiêu chả được. Mà jờ các cô u30, đcm 50 nữa lên nóc tủ lâu gòi nghĩ đéo jì mà quẩn thế.



Choi Choi

Zì đoán nhầm mẹ roài

Ngài xưa toai cũng đi xem nhà Trung Hòa Nhân Chính nhưng đéo thích, vì các nhà chia nhau cái góc ban công nên có hình thang, đéo vuông vắn. Trông rất tức mắt và diện tích sử dụng hiệu quả thấp.

Bãi xe có lợp mái giá 700k ngay chân chung cư. Còn open car park giá 600k, cách đó 50m.



Củ Chuối Tây

[si="6"][color="green"]Fần-nhớn tưzuy & hànhvi của human được thâunạp và chiệu ảnhhưởng qua vănchương. @ Zì[/co][/si]

Bọn văn công thích nhá, đọc nhiều thứ văn học kiểu dư nài
[im]http://nhasachphuongnam.com/images/thumbnails/su_van_dong_cua_dong_van_hoc_hien_thuc_viet_nam_1930-1945.335x470.w.b.jpg[/im]

Cẩm lang đới bọn lợn!



Củ Chuối Tây

@ Te Hoa

Zì móm vẫn nổ kiểu ấy dư thường mà. Đéo trúng thì cỏn lại kêu: Thế mới tài. hố hố



Anonymous

Đcm con Quấn Zẻ thôi ngay trích các bamming của Hồngvệbinh nghe chưa. Đcm zững cồng kiểu đó tại đây bị xóa lậptức và bammơ bị khâu mõm vĩnhviễn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng, đai là lốc con Bín Nghé bạn thân chị nài:

http://voongngaupin.blogspot.co.uk/2013/01/chua-no.html#comment-form



pín

Anh cắn rơm cắn cỏ xin trung tướng Dì vĩ đại qua nhà anh, anh mới dọ dẹp lại, Dì qua cho 1 cồng lấy hên he he, con Lói vừa gợi ý anh thấy đúng quá.
Mong Dì.



pín

Bài của anh tuyền những cồng đã oánh trên quán dì thế mới tài ke ke.