FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn)



Tươngthích Lồn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mời văncông buzzus kiểmtra chỉsố tươngthích lồn FCSQ (gồm Dual FCSQ, FCSQ Deviation, FCSQ Pair) của mình và bạn-tình, bằng form phía dưới.

Các cô chọn thôngsố thíchhợp, rồi bấm nút Calculate FCSQ. Kếtquả FCSQ (tiếng Mẽo) xuấthiện tứcthì.

Nếu muốn bói chitiết cuộcsống tìnhdục thôngqua FCSQ, các cô cốpbết kếtquả gửi Trung Tướng.

Nếu muốn kiểmtra chỉsố tươngthích buồi MCSQ của mình và bạn-tình, mời vào Paibox.

Để nắm vững các kháiniệm trước khaithác FCSQ Form, mời đọc kỹ phần Appendix.

Tránh dungtục bài-biên, Trung Tướng không minhhọa như thônglệ.

FCSQ Form

Đặctrưng Bướm Hiệntại aka Điểm Bướm (Cunt Existing Quotes)

Bướm Trước Bướm Giữa Bướm Sau
Bướm Mẩy Bướm Bình Bướm Lép
Bướm Vông Bướm Mít Bướm Tre
Bướm Thụt Bướm Hé Bướm Lòi
Bướm Trơn Bướm Phẳng Bướm Sần
Bướm Quang Bướm Thưa Bướm Rậm
Bướm Đỏ Bướm Trắng Bướm Đen
Bướm Đứng Bướm Trái Bướm Phải
Bướm Ướt Bướm The Bướm Khô
Bướm Rộng Bướm Khít Bướm Chật
Bướm Sâu Bướm Đủ Bướm Nông
Bướm Nồng Bướm Ngái Bướm Hoi
Bướm Chua Bướm Tanh Bướm Mặn
Bướm Nước Bướm Thịt Bướm Gỗ

Đặctrưng Bướm Kỳvọng aka Điểm Thích Bướm (Cunt Expecting Quotes)

Bướm Trước Bướm Giữa Bướm Sau
Bướm Mẩy Bướm Bình Bướm Lép
Bướm Vông Bướm Mít Bướm Tre
Bướm Thụt Bướm Hé Bướm Lòi
Bướm Trơn Bướm Phẳng Bướm Sần
Bướm Quang Bướm Thưa Bướm Rậm
Bướm Đỏ Bướm Trắng Bướm Đen
Bướm Đứng Bướm Trái Bướm Phải
Bướm Ướt Bướm The Bướm Khô
Bướm Rộng Bướm Khít Bướm Chật
Bướm Sâu Bướm Đủ Bướm Nông
Bướm Nồng Bướm Ngái Bướm Hoi
Bướm Chua Bướm Tanh Bướm Mặn
Bướm Nước Bướm Thịt Bướm Gỗ





Appendix: Tinhhoa Sếch (Trích)

(I) Sếch Cơcấu

Trung Tướng địnhnghĩa, cơquan sếch là bộphận cơthể bấtkỳ thamgia hànhvi sếch.

Ngoạithất Ông Người có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở đànbà là Bướm (Trung Tướng gọi Thớt, giàhói gọi Âmhộ hoặc Âmmôn hoặc Cửa-mình, nhândân gọi Lồn hoặc Củ-lồn hoặc Đầu-lồn). Ở đànông là Chim (Trung Tướng gọi Kèn, giàhói gọi Dươngvật hoặc Dươngcụ hoặc Hạbộ, nhândân gọi Buồi hoặc Củ-buồi hoặc Đầu-buồi).

Ngoài Bướm và Chim, ngoạithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch khác, tuy không chuyêndụng, như Vú, Mông, Bẹn, Đít, Cà, Nách, Rốn, Mồm, Lưỡi, Răng, Tai, Mũi, Cằm, Chân, Đùi, Tay, Khuỷu, etc.

Nộithất Ông Người cũng có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở đànbà là Khe (giàhói gọi Âmđạo, nhândân gọi Lỗ-lồn). Ở đànông là Bìu (giàhói gọi Ngọchành, nhândân gọi Hòn-dái).

Bìu trông như hàng ngoạithất, nhưng thuộc hạngmục nộithất.

Tửcung đànbà không phải cơquan sếch chuyêndụng. Nó là cơquan sinhsản chuyêndụng, và là cơquan sếch nghiệpdư.

Ngoài Khe và Bìu, nộithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch không chuyêndụng khác, như Xương, Tủy, Lòng, Dạ, Gan, Thận, Lách, Tụy, Tim, Phổi, Bọng-đái, Buồng-trứng, etc.

(1.1) Bướm & Khe

::Tổngquan::

Nếu không mắc dịtật hay bệnh kinhniên truyềnnhiễm gây kíchcỡ hìnhdạng bốcục mầusắc mùivị.. bấtthường, Bướm phânloại theo 14 tiêuchí.

(i) Theo vịtrí miệng Bướm: Bướm Trước, Bướm Giữa, Bướm Sau.

(ii) Theo độ-dầy mặt Bướm: Bướm Mẩy, Bướm Bình, Bướm Lép.

(iii) Theo độ-rộng môi Bướm: Bướm Vông, Bướm Mít, Bướm Tre.

(iv) Theo độ-dài lưỡi Bướm: Bướm Thụt, Bướm Hé, Bướm Lòi.

(v) Theo độ-mịn da Bướm: Bướm Trơn, Bướm Phẳng, Bướm Sần.

(vi) Theo mậtđộ lông Bướm: Bướm Quang, Bướm Thưa, Bướm Rậm.

(vii) Theo mầu lòng Bướm: Bướm Đỏ, Bướm Trắng, Bướm Đen.

(viii) Theo hướng Khe Bướm: Bướm Đứng, Bướm Trái, Bướm Phải.

(ix) Theo độ-nhầy Khe Bướm: Bướm Ướt, Bướm The, Bướm Khô.

(x) Theo độ-mở Khe Bướm: Bướm Rộng, Bướm Khít, Bướm Chật.

(xi) Theo độ-sâu Khe Bướm: Bướm Sâu, Bướm Đủ, Bướm Nông.

(xii) Theo mùi Bướm: Bướm Nồng, Bướm Ngái, Bướm Hoi.

(xiii) Theo vị Bướm: Bướm Chua, Bướm Tanh, Bướm Mặn.

(xiv) Theo độ-nhậy củ Bướm: Bướm Nước, Bướm Thịt, Bướm Gỗ.

::Chúgiải::

(i) Các tiêuchuẩn Rộng, Chật, Sâu, Nông chỉ mang-tính tươngđối.

Khi sếch, nếu Chim đút lút Bướm ăn vào tửcung khoảng 1 inch (2.5cm), ta nói Bướm Đủ. Chim chưa ăn tửcung, ta nói Bướm Sâu. Ngược Bướm Sâu, là Bướm Nông.

Vậy Bướm rộng/chật/sâu/nông tùy Chim nhỏ/to/ngắn/dài, rất tươngđối.

(ii) Bướm Trước là kiểu Bướm nhândân gọi Lồn Lộthiên. Nó nổi thùlù ngay bụng. Bướm Sau, đươngnhiên, ngược Bướm Trước, mọc sát lỗ-đít, kínđáo giấudiếm. Bướm Giữa, đươngnhiên, chẳng Trước chẳng Sau.

Bướm Vông là kiểu Bướm có môi (labia-majora, giàhói gọi Môi-lớn, nhândân gọi Cánh-lồn) rộng và dài, trông giống lá cây vông. Có môi hẹp hơn, là Bướm Mít, giống lá cây mít. Có môi hẹp nhất, là Bướm Tre, giống lá cây tre.

Bướm Thụt là kiểu Bướm có lưỡi (labia-minora, giàhói gọi Môi-bé, nhândân gọi Ghe hoặc Hột-le) thụt trong môi, nhìn từ ngoài không thấy.

Mộtsố đànbà bẩmsinh Bướm Thụt, lưỡi nhỏ-xíu. Mộtsố chủđộng phẫuthuật xén lưỡi, thành Bướm Thụt.

Ngược Bướm Thụt, là Bướm Lòi. Đànbà Bướm Lòi sởhữu lưỡi bướm thòi xa khỏi môi, thậmchí chục phântimét. Nửa Thụt nửa Lòi, là Bướm Hé, lưỡi bướm mấpmé môi.

Bướm Thụt vệsinh và thẩmmỹ, nhưng Trung Tướng không khuyên các cô phẫuthuật nhé.

Bướm Đứng là kiểu Bướm có Khe đổ hướng chínhdiện. Most bướm đànbà Đứng, tuynhiên không ít đốitượng Khe lệch trái (Bướm Trái) hoặc lệch phải (Bướm Phải).

Các kiểu Bướm khác dễ hìnhdung.

(iii) Biết Bướm bạn-tình chínhxác thuộc loại nào, cũng-như biết chínhxác bạn-tình thích loại Bướm nào, là một phongcách Sếch Tinhhoa. Nhờ đó, các cô sẽ luôn triểnkhai thànhcông đấupháp sếch phùhợp.

Chảhạn, nếu bạn-tình Bướm Sau, thì các cô cần năngnổ sếch Ông Chó (Doggy Style Sex), còn nếu bạn-tình Bướm Lòi, thì các cô cần tránh sếch Mồm (Oral Sex), trừphi được yêucầu.

Tươngtự, nếu bạn-tình thích Bướm Vông, thì các cô cần sếch Ông Ếch (Froggy Style Sex), để bướm các cô trông mênhmông hơn, còn nếu bạn-tình thích Bướm Thưa, các cô cần Đi Oách (*1).

(iv) Trung Tướng phátminh Chỉsố Sếch Tươngthích FCSQ (Female-side Compatible Sex Quotient) nhằm đo độ tươngthích sếch của một đànbà tới một đànông (hoặc đànbà, whoever).

FCSQ tínhtoán giảndị như sau:

Trên 14 tiêuchí phânloại Bướm, các cô tự xét Bướm mình loại nào, và chấm-điểm. Loại No1 chấm 1 điểm, loại No2 chấm 2 điểm, loại No3 chấm 3 điểm. Cộng tất lại, ra Điểm Bướm (Cunt Existing Quotes).

Vídụ, Bướm các cô loại: Giữa Mẩy Vông Hé Sần Rậm Trắng Đứng Ướt Khít Đủ Ngái Tanh Nước.

Điểm Bướm các cô bằng: 2+1+1+2+3+3+2+1+1+2+2+2+2+1 = 25.

Rồi các cô hỏi bạn-tình thích Bướm loại nào, và chấm-điểm yhệt, ra Điểm Thích Bướm (Cunt Expecting Quotes).

Vídụ, chồng các cô thích loại: Trước Mẩy Vông Thụt Trơn Thưa Đen Đứng The Khít Đủ Hoi Mặn Nước.

Điểm Thích Bướm chồng các cô bằng: 1+1+1+1+1+2+3+1+2+2+2+3+3+1 = 24.

Nếu Điểm Thích Bướm trùng Điểm Bướm (aka Dual FCSQ equals zero), hehe chúc-mừng chúc-mừng, các cô và chồng tươngthích sếch 100%. Cuộcsống sếch các cô mỹmãn.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm dưới 7 đơnvị, hehe ôkê ôkê. Cuộcsống sếch các cô ổnthỏa.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm 7-14 đơnvị, hehe bìnhtĩnh bìnhtĩnh, tìm hướng điềuchỉnh. Cuộcsống sếch các cô trụctrặc.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm quá 14 đơnvị, hehe chia-buồn chia-buồn. Cuộcsống sếch các cô thấtbại.

Nữa, nếu Điểm Thích Bướm trội hơn Điểm Bướm, các cô (đànbà) sẽ ngoạitình mạnhmẽ hơn. Ngược-lại, chồng các cô sẽ ngoạitình hơn.

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2008)

(*1) Đi Oách: Một phóngsự của Trung Tướng. Mời gúc tự.

Comments

2,922 comments

Page:


Lý Toét

Tháng Giêng là tháng ăn chơi,

Các cô cứ làm các dịch vụ: Lễ hội, Cúng bái, Bói toán, Tế lễ etc là sống phẻ.



hangoc

Iêm dư nài là iêm mãn con mẹ nó nguyện aha; viếp xanh mõm thối, còn gì hiên ngang hơn đkm?
Anh Hoàng ơi, iêm iu anh aha.
m chào anh, chúc anh vạn sự như ý cát tường aha.



No


Zạo này anh bận họp Bê
Ít Times chăm sóc vỗ về Đọ linh

Vật vã tình trạng tình hình
Linh chảng nổi loạn đã inh ỏi rồi!

anh khen lũ Đọ ở đơi
Đệ anh TT trọn đời bẵm chăm!



hangoc

Iêm cũng chào anh Lý toét đương mần dịch vụ bói bù thiên hạ, chúc anh phán đâu chúng đó aha.
AHA, đkm.



hangoc

Iêm cũng chào anh Chù aha tmt.



hangoc

Iêm sướng quá, dưng tới giờ dồi iêm phải đi tiên nhân các anh, aha aha.



Lý Toét

Yamatồ,

Thuế trên lợi tức tiền gửi được áp dụng ở Ái Nhĩ Lan, Bún Cà Ry và nghe đâu cả ở Thổ.

Nói chung, nơi đâu có lợi tức, nơi đó có thuế lợi tức, không nhất thiết phải có giới hạn nào cả.

Sắc thuế này (giả sử có, chắc chắn không xảy ra) tuy không làm cho người ta rút tiền ra mua đất nhưng lại tích cực cho thu ngân sách. Nó sẽ đóng góp 3% NS nếu thuế suất là 10% như Bulgary hoặc 10% NS nếu thuế suất 33% như Ireland.



Lý Toét

Chúc cô Hàng Ốc mạnh giỏi



Bá Lý

Anh Chandoi dạo này rượu nhiều quá nên sức bật của anh yếu hẳn, chắc mụ Zì nên cho anh 2-3 cái lò xo một lúc để tăng sức bật cho anh.

Địt mẹ con Lừa Ông dành ngu hết phần của của ông lợn, con Lý lươn cũng (vì tội adua khen con Lừa Ông chuẩn).

Anh Chandoi xác định giá bán ở Lừa bằng cách tham khảo giá của bọn Amazon hoặc eBay sau đó cộng thêm 60% là chuẩn.@ kyho

Địt con mẹ con cá xấu mặt xấu như mặt lồn lợn nài nói cái buồi zì, tôi đọc đi đọc lại hehe 3 lần chả hiểu mẹ, tmt.



Lý Toét

Copy nhời bình của con 2M aka chuankhongcanchinh về phân loại các thành phần có tiền gửi tiết kiệm lấy lãi ở xứ Lừa.

- Bọn quần chúng thì đương nhiên không có từng đó để gửi ngân hàng rồi, lũ khố rách áo ôm đó chỉ là con lừa (khi cần kéo hoặc chở hàng) hay con cừu (khi cần xén lông) hay con chó (khi cần giữ nhà aka chế độ) - dẫn chứng: chỉ cần 100.000 (4.5 Mỹ Kim) là sẵn sàng đứng lên đấu tố những người tự ứng cử ĐB Cuốc Hội (aka nhà hát tuồng chèo trung ương) hay sẵn sàng tố cáo những người lôi kéo công nhân đình công như Hạnh-Hùng-Chương hay ....tự tìm nhé....

- Lãnh tụ cấp trung cao trở lên thì tiền đúng là ở ngân hàng dưng cơ mà là ngân hàng nước ngoài, hoặc nhà cửa ở nước ngoài, hoặc cho con cháu ở nước ngoài .v.v. có nghĩa là thuế này có đánh thì chẳng bao giờ đến được cấp này nhé, dẫn chứng: 1 đồng chí cán bộ thành ủy thành phố mang tên Bác, cả đời sống liêm khiết, đấu tranh chống Mỹ, dưng cơ mà khi chết (đột xuất khi đang công tác) thì gia đình lên tận thành ủy xin chứng nhận để có thể tiếp tục sở hữu số tiền ở ngân hàng nước ngoài hay ...tự tìm tiếp nhé....

- Đám lãnh tụ cấp trung thì tiền lại đổ vào nhà đất, cũng có 1 phần chuyển ra nước ngoài cho con cái du học, đám này nhiều nhưng đám này không ngu đến nỗi để tiền trong ngân hàng mà có thể chuyển thành Mỹ kim, vàng để cất (trong thời điểm giá nhà đất xuống như hiện nay)

Vậy đám còn lại có từng đó tiền để gửi ngân hàng là ai? Là bọn trung cấp trở xuống, ví dụ như đám hưu trí, đám lính lác CA-Bộ đội, đám nhân viên văn phòng mới ăn được 1-2 cú tham nhũng .v.v. Đám này chính là đám bảo vệ chế độ nhất vì quyền lợi mới bắt đầu có nên phải bảo vệ để còn ăn tiếp

Vì vậy nói chính xác là sắc thuế này không thể đưa ra vì nó làm lung lay chế độ (chứ không phải để bảo vệ lãnh tụ nhé - lãnh tụ này hết nhiệm kỳ thì lãnh tụ khác (con của lãnh tụ khác nữa) lên chứ có gì đâu)


Trích từ Nguồn



Lý Toét

Phân loại đối tượng gởi tiền của cô 2M không được chính xác lắm nhưng cũng đủ để kết luận về Đề xuất thu thuế lợi tức tiền gửi Có được thực hiện hay là chỉ để quần chúng ném đá cho vui.



Unknown

Địt bẹ con Piến mặt lồn trâu vét biếm Tai, ỉa vào văn hóa dân tộc kia:

Khi con Lưu bình do mải quán Bựa mí mua đồng hồ Cẩm Đào online đéo chiệu học nên gớt (falling) mẹ. Khi đói quá mới đến cổng nhà con Dương Lễ khi đó đã là Chủ tịch huện tính vầu làm tạ gạo. Con Dương Lễ muốn bạn đi bằng chính đôi chân của mình dưới sự lãnh đạo của đảng và chất xám Lý Toét, mới cho gia nhân mang ga "một trái cà thiu và 1 tô cơm hẩm", ngõ hầu mong bạn hận đời mà thành danh. Hồi sau này con Pín vét máng khắm nhẽ biết gồi đcmnc.

Có câu "bất phẫn bất phát" là vậy. Thế nên ở đời, gặp cơm hẩm là thiếm cám ơn người cho và ăn mải miết. Đéo cần ní nuận, khi đói có cơm ăn còn ngon hơn khí lồn anh Getz.



Lý Toét

Nói chung, các cô cứ tích cực đổ xăng là B đã cảm ơn các cô lắm rồi. Không cần phải đóng thuế Lợi tức tiền gửi.

Theo báo cáo của Petrolimex, doanh thu từ xăng dầu năm 2012 tăng trưởng 17% so với năm 2011.

Kinh tế Lừa còn nhiều tiềm năng phát triển. Đừng có bi quan.



Unknown

Bình thường đéo biết làm thơ
Víp xanh một fát bật ngai ga liền.
Thanks Zì. Aha.



Unknown

"Hiệp hội bất động sản" là con nuôi của Bỏn Xay Diệu - Tác giả cái quái thai BĐS thiu thối hôm nai đcmncn. Bỏn cùng với UBND các cấp nhận tiền hối lộ (của cả anh Zòi sắp bị khóa mõm) để cấp phép, chấp thuận tràn lan.

Nay chủ đầu tư hấp hối mới bắt đền, Bỏn Xay Diệu phím thằng con nuôi nghĩ ra mấy trò quái gở để hướng dòng tiền vầu Sản. Bọn Nụi khôn nó có nghe buồi, nên Bỏn xui bọn Gồng ngẫn và con Châu buồi dài đã bi bô như đã thấy.

Tóm lại, không có B (và mụ Zì) định hướng, bố bảo lũ Lừa dám ho he, đcmncn, lũ hèn hạ.



Unknown

Test phát!



GaTay

Con Chủn mai ái đồ có tem Vip xanh rồi ah. Chúc mừng con.



Unknown

À lù má, anh Toét còn nợ tôi cái vụ dự đoán BNL đào vàng chân zường góp sức cùng Bê kíu Sản đấy. Nếu anh đã xác cmn định là sa lông lá cải xế chiều gồi thì vặn nhỏ bớt loa đi để nghe các thông tin về sinh sản và KHH gia đình.



Unknown


Ôhô aha anh có thẻ viếp rùi! Lại còn tem cá sấu đầu có mấu nữa.

Bắt đầu bam đéo gì bây giờ nhể? Khà khà...



GaTay

Dì chỉ cho bọn Bựa chi tiết về mua hàng online và ship về Lừa đi Dì. Năm ngoái Dì cũng có nói mà lúc đó bọn Bựa làm đéo gì biết Paybal mà nhớ. Dì bonus thêm cá độ online lun nha Dì.

Dm, tôi hỏi ngu quá cứ tống cứt vào mõm nha.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Cọp Kiếm dạo nài chết mẹ đao gòi hả con Chủn?



pín

Con Dương Lễ muốn bạn đi bằng chính đôi chân của mình dưới sự lãnh đạo của đảng và chất xám Lý Toét, mới cho gia nhân mang ga "một trái cà thiu và 1 tô cơm hẩm",

@ anh Đào

Cơm mốc,cà meo, đéo phải "cơm hẩm".
Tôi lại hát cho anh nghe mẹ nó cả bài chèo bây giờ chứ lại, anh sai ở chữ HẨM



Mót Ị

Con nào mua đồng hồ 85$ hôm qua?@Zì

Là tôi là tôi. Địt mẹ giờ thì tôi biết rồi. Cứ đặt hàng online. Xong chọn bọn ship về Lừa. Ra hải quan nộp thuế + phí ship. Trả nửa thuế đéo hóa đơn cho bọn hải quan. Thế thôi xong cầm hàng về.

Địt mẹ thuộc rồi thuộc rồi. Từ giờ đéo có ship trung gian Lừa nữa aka nắm dao đằng lưỡi + nguy cơ nhận hàng Thâm Trấn.

Zì bớt nóng. Và đừng có đòi chết nữa đi Zì.



Unknown

Con Cọp đang cai quán vì sợ ghiền đó chị Lói. Cỏn đang sống khỏe mới vện tin tin.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tại sao dân Nga Ngố cách đây hơn 100 năm trông lại ngon lành hơn giờ đcm?

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/f/f2/Rasputin_Photo.jpg/755px-Rasputin_Photo.jpg]



Bá Lý

Anh Bín mặt \./ trao hôm nai có fải đi đón vện béo không? Vào PT làm vài li mềnh màng đi.



Unknown

Thành con Gà Tây. Chúc con sứckhỏe và suônsẻ.



pín

Để tôi đọc anh nghe đoạn đó địt mẹ:

Ới anh bạn tôi là í í í ,,,, tôi ơi!!!
Anh chê tôi rách rưới đói i ì ì ...đói nghèo!!!
Anh đuổi tôi đi, anh chẳng tiếp!
Anh cho tôi ăn cơm mốc với cà meo sao i ì đành!!

Cơm niêu cơm niêu sao ì đành, nước lọ với cơm niêu ...... blah blah


Đéo có cơm HẨM, vì đéo đúng bằng trắc chèo he he he!!!



pín

Đâu cô Lee híp đâu vào làm li mềnh màng nào dcm



Unknown

Đéo tranh luận với con Pín đóng gạch nữa, chuyển sang chính trị tý lù má.

Thiếm đang adua với con Nguyễn Đắc Kiên về vụ hiến pháp. Thiếm nghe Bê bẩu sẽ gưởi bản thảo đến từng nhà để góp ý, thành Bê đã coi thiếm là người.

Trong số những góp ý, thiếm sẽ yêu cầu điều chỉnh lại điều 4 địt mẹ và QUỐC HỮU HOÁ ĐẤT ĐAI.

Để tình trạng đất đai dư nài đéo ổn cacc ạ, không thể khuất phục dân ngu cu đen bằng tình được, phải bằng hoa cải. Muốn làm được phải thu hồi từ bỏn quyền sử dựng lập lờ kiểu cha chung không ai khóc dư hiện nai.



Lý Toét

Cô Đào,

Cô muốn chình bài cái gì thì cứ việc. Bọ chả nợ nần ai cái gì cả.



master

Hố hố, địt lồn chị con Đào lổ kinh nhẻ, kinh nhẻ.

Bố tiên sư con bán than tổ ong buôn chứng bằng mồm. Con Ku to từ Tết đến giờ nhẽ mất mẹ con way tàu do cô xui dại òi. Cô là cô thâm bỏ mẹ, hehe.



Unknown

Giả sử 5 năm nữa con Pín về Lừa đầu tư 1 cái FDI về vét máng bằng công nghệ số hoá chẳng hạn, cỏn cần thuê 5 ha nuôi 500 con cave. Khi đó đất của Bê, cỏn chỉ cần đến UBND Nụi gặp chủ tịch Cam Ho Đào, đề nghị thuê. Thiếm Đào chỉ đạo trích 5 héc đất dự trữ theo quy hoạch miệt Hoàn Kiếm cho cỏn thuê, done. Tất cả mất có 2h đồng hồ.

Khỏi xin ý kiến, họp hành, xin chủ trương, gạ gẫm tý khí lồn, và nhất là đéo phải đền bù đù má, vì khi đó có thêm đảng lao động của ông Cụ thành lập hồi hổi tái sinh giám sát đảng của các cô hiện nay, ấm ớ nó cho ăn cứt ngay.

Ui đm tương lai huy hoàng (not Zì) quá!



6 son

@ A Pín:
A thử phân tích xem con Bình Lưu và Lễ Dương có địt chung không??



yamato

Mất cái Cụ anh đơi nài con Đào gẳm, anh cưa chân bàn chứ có châm xèng vào đao mà mất.
Tổng kết sóng trước tết giờ, hôm kia anh cover lại hết số chấng bán lai gai, anh lãi cụ 2 con wai.
Ngài mai mà trần zư hum nai, có khi anh lại nhú tí lãi dcmnc.

Còn về hiến pháp, dcm anh đề xuất cải tạo công thương nghiệp, hốt hết của cải cho B, bọn lỗ đít bắt ra bốc cứt thuê cho anh hết, cho chúng ló biết nao động nà vinh quang dcm.



yamato

Lâu oài anh chẳng mần thơ
Hum nai được viếp bất ngờ tuôn ra
Nạp thêm từ bựa AHA.
Đêm ngài bom nổ quán ta dạt dào



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh mặt lồn nào chê tôi nhiều tiền vại?

Các anh chỉ khoái mua hàng Lừa giao tận tai, hehe, cho nó yên tâm, thì đcm cứ gủ nhao mà làm, căn cớ lồn gì cạnh khoé tôi nhiều tiền?

Có mà gẻ bằng 1 nửa and đéo tính 60% tôi cũng đéo mua, ở đới mà lổ ông ổng!

À, chết cười anh Dòi, tôi tưởng đệ anh là thằng nào, hehe, sin trào và zí ông buồi vào trang trảng!
[/si][/co]



Unknown

Con Ya cá tra chưởi oan thiếm đcm cay quá đi mất. Cô chưởi bục mả con Tơ vét máng gái Tuy Hoà cho thiếm, cỏn chưởi cô đấy!



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Ơ, anh Dì đương có chương trình khuyến mãi thẻ Viếp à?

Anh cấp cho em 1 cái đi cho bằng bạn bằng bè, em hứa sẽ bam đều câu khách cho anh!

Gửi anh nhời chào thân ái and quyết thắng!

[/si][/co]



QUANRE17

Anh cấp cho em 1 cái đi cho bằng bạn bằng bè, em hứa sẽ bam đều câu khách cho anh! @lừa Ông!

Con gẳm lài đêm qua có thức coi đá banh cùng anh Zì ko... mà bây jờ zám mở loa za xin thẻ Viếp thế hả con zở???



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi là fan MU nên có dám hó hé dì đâu anh Rẻ, hehe

Há mồm ra nó khoá cho thì bỏ mẹ!

Zưng mà em đã chịu thiệt gồi, MU iu quý của em đã thua gồi, anh Dì cấp cho cho em đi ha!

[/si][/co]



Anonymous

Con mặt lợn Cu Bé Ngực Sưng muốn biết lờilãi buôn chấng của cô thì fải zựng [fo: color="#FF0000"]Financial Portfolio[/fo]. Zì không gõ trên mạng có bọn nầu cungcấp zịchvụ nài cho zân chấng Lừa hay không, zưng Zì nghi là không.

Các cô cóthể zựng tạm một Spreadsheet bằng Excel, gồm các cột:

1- Tên chấng (Symbol)
2- Já gần nhất (Last Price, đây là já mở-cửa côngbố của Chợ Chấng vầu ngài cuốicùng)
3- Hìnhthức jaozịch (Mua, Bán, Vay Bán Khống aka Sell Short, Mua Bù aka Buy To Cover)
4- Sốlượng jaozịch
5- Đơnjá jaozịch
6- Thành xèng
7- Lãi/Lỗ (tính bằng Sốlượng Chấng nhân hiệusố Já Mua/Bán & Já Gần Nhất)

Mỗi cú mua/bán chấng, các cô điền một zòng vầu Porfolio.

Mỗi ngài, các cô cậpnhật Já gần nhất trong Porfolio.

Zưới cột Lãi/Lỗ tính tổng.

Ít nhất fải như thế, thì các cô mới có cái nhiền tươngđối tổngquan về côngviệc đầutư của mình. Ngược-lại, thì các cô chỉ cắn cứt.



Choi Choi

Chào chi Bựa. Nhiều chiện rôm rả quá mà anh đéo theo được.
Số anh khổ quá đi, dính đen đủi liên hoàn.
Cú thứ nhất: nửa đêm hôm qua đang ôm vện phụ 2 thì vện phụ 1 gọi điện. DCM đéo dám nghe máy, thế là lộ. Tại anh ngu khai với vện phụ 1 là đi công tác, nên nó thoải con gà mái gọi điện lúc nửa đêm.
Cú thứ 2: DCM tụi cơ quan vừa phát hiện anh với vện phụ 2. Tui mất tư cách quá, mất hình tượng rồi các anh chị ơi.
Huhu



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cách đây 5 niên, tuy chưa có hân hạnh nhận anh Dì làm đệ, nhưng hồi hổi lướt sóng tôi cũng có cái file jống đến 90% những dì anh vửa dại.

Thậm chí tôi còn xin code VBA để nó tự cập nhật Online giá.

Nhẽ tôi thiên tài hơn Anh?

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Sin trúc mừng anh Tè Hoa!

Anh sẽ sớm được mãi mãi bên Vện 2, hehe!

[/si][/co]



Choi Choi

Hehe, đéo biết gọi là gì, gọi bằng vện phụ nghe chối quá nhỉ



Anonymous

Con Lừa Ông

Lếu cô mua chấng Tai Lông, thì bọn đéo nầu cũng cóthể cungcấp zịchvụ Porfolio cho cô. Từ thằng Gúc, thằng Zahù, thằng FaceBook, thằng MSN, any thằng, đều có zịchvụ nài.

Đcm Zì đéo hiểu các cô buôn chấng kiểu đéo jì mà hỏi Porfolio mài đâu, con Lừa đéo nầu cũng ngớ mẹ ga.



yamato

Bên Cafef có hỗ trợ cái gần giống như vại Zì lỗn ạ.
Các công ty chấng cũng cung cấp.
Zưng bọn chơi chấng bi zờ, trừ bọn tai to,còn lại các nhà đào tư chơn chính như anh,không mún nhiền vào zững nũi đao ái, cứ quên đi quên đi, thi thoảng cưa chơn bàn chút kím ly bia,tự sướng là mình lãi, đéo dám nghĩ tới ngài thu hồi toàn bộ vốn huhuhuhu
[img=http://ione.vnexpress.net/files/subject/2011/08/13560/baby_7.jpg]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hồi hổi tôi lông dân, oánh sòng Lừa chứ tinh bông đâu mà chơi với Tai.

Dưng lúc lủng cũng có porfolio gồi, mấy công ty cò chứng nó cũng cung cấp, zưng đéo đúng ý tôi lắm nên tôi tự mần thôi.
[/si][/co]



hangoc

Iêm phẩy công nhận viếp xanh nhiền lệch lỡm hơn viếp đỏ 1 boong. Nhiền cái viếp đỏ nó cứ dài dại thế đéo các anh các chị ạ. Đéo phải em GATO dưng quả thật viếp xanh đẹp hơn viếp đỏ.
Có anh nầu chị nàu đồng quan điẻm giơ tay lên đkm.



hangoc

À cuối cồng quên aha, đkm tmt, aha bù. aha.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Con Ốc câm cái mõm bam đi, đcm tôi đang hết sức GATO đơi này!

Anh Dì cho em cái tem đi để em vả chết con Ốc!
[/si][/co]



Simacai

Con Tè ra Hoa: tỉn cho mòn buồi ga, giờ còn lên quán khóc lóc, khóc cái khí buồi ấy, dcmnc.



hangoc

Viếp xanh phấn đấu bao ngài
Rê an chiến thắng hôm nai được liền
Viếp xanh, mõm thối bén duyên
Mần thơ tự sướng liu truyền sử xanh
aha.
ĐKM aha nhiều như thằng ngẫn các anh nhể, dưng iêm đương vui iêm sợ đéo, aha.



Daddy

http://m.bhphotovideo.com/mobile/detail?
R=798342_REG&title=HD33+DLP+Projector

@Zì: Con đấy cô mua já 200 Tơn. Shipping nhanh mất
khoảng 50 Tơn. Bọn Hảiquan Lừa sẽ tính thuế cô
khoảng 30-40 Tơn nữa gòi xin cô một nửa đéo
có hóađơn. Nghĩa là về Lừa cô hết quãng 270
Tơn.


Zì có nhầm không?



hangoc

Anh Lừa Ôn xếp hàng xin viếp cho nó ra ráng tinh bông, đkm cứ xồn xồn thế bần nông bỏ mẹ. Mà iêm nghĩ anh đéo có cửa, he he, anh fan Mu thì chắc đéo đwocj viếp đợt nài dồi. Xếp hàng đợt khác nha anh. aha.
Iêm đéo fan Real, iêm Fan Mô Nhô nên iêm ủng hộ Real, thế mới được; chứ đéo đâu ủng hộ Mu mà đòi viếp. Hẹn anh đợt khác, aha.



Daddy

À mà Zì ngẫn, không cho anh vip viếc gì thì ít nhất cũng giả anh cái tem cũ chứ, hết hạn tù đày lâu rồi.





Anonymous

Con Jà [fo: color="#FF9966"](2256)[/fo]

Ừa Zì nhầm mẹ. Já ông đó 1,350 Tơn. Fí ship nhanh về Lừa tầm 120-150 Tơn. Hảiquan sẽ tính thuế tầm 350-400 Tơn và đòi cô tầm 200 Tơn (lếu cô mua cho cánhân) để trốn thuế. Cô cóthể tranhcãi chútđỉnh với chúng để hạ xuống quãng 2.5-3 trẹo Cụ aka quãng 100-150 Tơn.

Vậy là về đến Lừa tổng chi vầu tầm 1,600-1,700 Tơn.

Zì từng mua camera và nhiều đồ đặcchủng của bọn nài, zẻ hơn mua ở Lừa tầm 20-40%.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Lục trong đống hình anh Zòi zuhí thái có tấm nài. Indo là Hồi-Quốc mà sâu trưngbài sảnfẩm trụylạc nhỉ?
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/429712_158344417658479_1642712706_n.jpg]
Tôi thái có nét jống zân Ê đê trên Tai Nguyên, nhẽ chung nguồn gốc xuất xứ.
[img=http://static.kienthuc.net.vn/Images/dataimages/201211/original/images1077634_tuong_phon_thuc_tay_nguyen_11.jpg]



Binh Nhì

xiên chào cô lý toét.

tôi ghét rất bọn dân bọ. bọn bỏn bần tiện, máu chó, ngu si, đần độn.

đừng có cổ súy mấy trò tử vi, bói toán lồn cặc mà làm gì. tôi ghét, tôi ghét.

cô hay nên con Chúa, hãy công chính, hãy tìm thương yêu, hiểu biết và tha thứ.

dm, đừng tìm nhân quả, an thua và đòi hỏi bất cứ gì nếu phải hy sanh.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi bừn lông gộc mà con Ốc!

Kinh buồi gì, ở Lừa thì cứ phải chen lấn xô đẩy, không thì biết bao giờ mới có quà, hehe!

Anh Dì cứ cấp tạm ứng cho em đi, sao này thấy có nào tài hơn em thì anh đòi lại mà cấp cho ló, mất đéo gì của bọ đâu hả anh?
[/si][/co]



Paula Trần

Hôm nay Real thắng nhớn, Zì đang vuôi, em cũng bắt chước anh Ốc mới anh Lừa Ông xếp hàng xin Zì thay cho em cái tem teen teen thành tem Vàng Son Mắt biếc Mông to Đùi tròn mới Zì uôi.
Em thành Zì ạ.



Lý Toét

Báo đảng khích động quần chúng chống Tào phô quá

[im]http://hssv.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=294607&Width=480[/im]

Sách mua bản quyền thì chỉ có dịch ra tiếng Lừa, còn lại phải tôn trọng nguyên tác chớ.

Nhi đồng Tàu đứng trước cổng trường Tàu cắm cờ Tàu là đúng rồi.

Sách giáo khoa Lừa mô tả Hồng quân cắm cờ Bá Lanh, không nhẽ phải in cờ sao vàng mới đúng.



Binh Nhì

yamato said... (2249)
cưa cưa cái lồn ý. dcm nhà cô, cô có biết bình quân giá xuống là một trong những sai lầm ngu nhất mà sách tây chống sử dụng không.

giống như cô cưỡi lên con xe mà lao xuống vực, trong sương mù. đéo biết đâu là đáy. dm, cô cứ ở đó mà cưa chân, đâm đầu vào đá mà chết giữa đường đi. đồ ngu. anh sai( drunk not wrong) mẹ nó gòi.



Choi Choi

Vâng, tôi dí buồi vào khóc lóc nữa, kinh buồi gì, hihi



Unknown

CACC NKC đéo biết chứ khu con Tè nó ở í, đẳng cấp nhất nhì Nụi. Chỉ cần bẩu gái "Anh ở trong ngõ phố Nguyễn Hoàng Tôn" ám chỉ Xi Bu Cha thì gái nó đã ngửa lồn ga gồi, cần bòi tán tốn time. Con Tè nó khoe là chính đcm gato quá.



Lý Toét

Binh Nhì,

Cô ghét thì cứ việc

Nhưng khuyến cáo với cô, việc yêu có thể làm cho tinh thần cô khỏe mạnh, còn việc ghét chẳng làm cho cô no béo thêm chút nào.

Lễ hội, Bói toán, Cúng kiếng, Đàn tế là những thứ kiếm ra xèng trong lúc này.



Anonymous

Con đầu-bò nầu hỏi về Thuế trên Xèng Lãi Ngânhàng?

Zì đã nói nhiều lần gòi. Mấy năm tới Bê Xê Tê sẽ [fo: color="#FF0000"]tiềm mọi cách để cắn các cô[/fo], đươngnhiên bằng các loại thuế.

[fo: color="#FF0000"]Thuế xèng lãi bank[/fo] nài cũng júp lãnhtụ cấuvéo được chútđỉnh, tươngđương fí cầuđường mới gòi.

Việc đánh-thuế nài thựchiện khá zễzàng, bằng cách sửa một tẹo fầnmềm ngânhàng, khác hẳn mới việc đánh-thuế Lãi Chấng năm nầu, và là một nguồn thu khảthi.

Most quốcja chơi thuế nài nha mụ Toét Hói. Chảzụ nước-mẹ China của các cô đang ép mức 5% (trước 2007 đánh 20%) và sẽ tăng trong thờijan gần, còn Ấnđộ cũng đang ép mức 20%, Tháilan chơi 15%, etc.

Luồng tiền của zânchúng sẽ thaiđủi chútđỉnh khi sắcthuế nài được ápzụng, zưng cũng đéo chải vầu Đấtcát đâu mà các cô lo. Khi thịtrường Đấtcát nóng lên, thì tựzưng xèng sẽ chải vầu đó đéo cần đánh thuế mẹ jì. Tươngtự là thịtrường Chấng.



Day-dreaming

ôi bọn gẳm tem tiếc xin xỏ cứ loạn cả lên.

anh ko xin nhưng nếu Zì cho thì cho anh tem gì nhỉ

bàn về ship nhanh khi mua quốc tế. Bọn tây lông cũng có trò khai hạ giá xuống thấp hơn giá thật cho giảm thuế xuất ở đầu bọn nó và giảm thuế nhập ở đầu người nhận. Bọn amazon, ebay này có làm thế ko Zì???



Binh Nhì
This comment has been removed by the author.


Day-dreaming

ví dụ anh mua cho cty,một linh kiện máy thử nghiệm sản phẩm từ Đức giá gộp cả vận chuyển khoảng 297 oi nhưng cỏn khai trong INV có 100 oi



Day-dreaming

kiểu này của cỏn cũng là lách thuế à?? hề hề



Lý Toét

Zì kiểm tra lại dùm,

Nước Mẹ ngưng thuế này từ 2008 China Cancels Deposit Interest Tax.



Tom

Đèo mịa, làm gì mà CACC cứ phải lạy Zì xin tem thế hử? CACC đeo thẻ viếp mịa hết đi cho nặng cổ, hehe.
CACC chửi nhau, tôi thích rất. Nhưng tôi đèo thích tem, dù con Zì bựa có mời.
Lâu lâu chửi vài câu cho đỡ nhạt mồm,hehe



Anonymous

Con Đầy Mình [fo: color="#FF9966"](2271)[/fo]

Mức já niêmyết ở eBay, Amazon là já bỏn bán. Chắc đã đủ các loại thuế bên bỏn (lếu có), chỉ chưa có xèng vậnchiển aka Shipping.

Theo Zì biết, bọn bán hàng đơnchiếc cho các cô, như kiểu bán lặtvặt trên eBay, Amazon, thì Tai Lông chả đánh thuế mẹ jì cả. Jống như các cô sang Tai Lông mua hàng, thì lúc gời đấtnước chúng, các cô được hoànthuế VAT (Tax Refund).



Lý Toét

Xin lỗi cô Binh Nhì vì Bọ đã đối thọi với cô.



Binh Nhì

Cô lý toét đường nói vại. tôi nể trình cô rất. cô khiêm nhường, cô hiểu biết. tôi cố gân lên chỉ tìm cách học hỏi. có gì mong cô thứ lỗi.



Anonymous

Mụ Toét [fo: color="#FF9966"](2275)[/fo]

Nó vưỡn có mà. Chắc là chỉ bỏ tạm vài năm thôi.



Anonymous

Con Nhì liệuliệu cái mồm trêu Cácmác đó nha đcm



Anonymous

Đcm ziếp mẹ hai ông Fa lại gòi. Chúc vàngson ngủ ngon bên gối ôm mềmmại.



Binh Nhì

em đã xin lỗi và vãn hồi trật tự, thưa TT. em sẽ không bao giờ dám hỗn xược với mác gâu.(dcm mác gâu chỉ vẽ con đường đến cái cặc sạn mà đéo có con đường từ cặc sạn đến đâu. pope chê thế)

thành ngài đã cho em tem ông lừa.



Binh Nhì
This comment has been removed by the author.


chandoi

À, chết cười anh Dòi, tôi tưởng đệ anh là thằng nào, hehe, sin trào và zí ông buồi vào trang trảng! @ Lừa ông...

Con Mặt buồi này. Anh chỉ nói anh chứng kiến công việc hàng ngày của đệ anh liên quan tới mua hàng trên mạng. Người thật việc thật Chứ anh không phải Gút như cô áp đặt anh. Anh cũng đéo quảng cáo bởi cô hỏi mạng của nó thì anh đưa.

Cần gì cô bô bô. Anh chửi cha con nào mò vào trang đó nếu cần.

Đù má, Nếu đệ anh là thằng đui què, mẽ sứt anh đều tự hào vì nó biết làm biết ăn, đéo lấy mồm mép thay tay chưn.

Các cô chỉ biết mỗi có mua trên AMazon,e bay , nó bán bao nhiêu các anh mua bấy nhiêu ship + Tax+ phí rồi nổ như ta đây sành điệu.

Anh có hàng tá anh em ruột cả vợ lẫn chồng rãi khắp Mẽo, CA chưa kể con ruột ở Pháp.

Anh thích mua hàng, mỹ phẩm gì thì điện thoại bỏn chờ sale 50 thậm chí 70% mua rồi gởi con đường quà cáp đéo tốn một đồng thuế chui bọn HQ mà còn rẻ hơn gốc Amazon hơn 50%.

Đừng nói hàng Thâm trấn...etc. Các cô là ai mà lúc đéo nào cũng mặt định người khác ngu toàn bị Lừa hàng thâm trấn. Mặt định thiên hạ đéo biết mua hàng hiệu dù ở đâu.

Người ta bán hàng giả mà giá thật, cở 10 con bị lừa thử nó có kéo tới đốt nhà không. Đèo mẹ các cô tự sướng cối chày mặt định dân Lừa ngu như chó, biết phỉnh, mua hàng giả cũng ngậm họng nhịn nhục à.

Địt mẹ 10 con biết xài hàng hiệu qua Amazôn thì 8 con có máu mặt, chơi sành điệu chắc gì các cô đã bằng.

Trên quán này tư tưởng chó đó có vài con, lý luận như lồn, con nào thì tự nghĩ rồi biết.

Lúc lồn nào cũng cho người ta ngu dốt, bị lừa lên lừa xuống khi mua hàng hiệu. Có con nào ở đây mua hàng hiệu có cửa hiệu, có thỏa thuận đàng hoàng, đúng giá, bị lừa mà ở nhà khóc không?

Thấy quảng cáo ất ơ, ham rẻ thò vào thì bị lừa thì đáng. Đừng vì một lần địt phò thì thấy phụ nữ nào cũng kết luận là phò.

Để dành cho người khác ngu zới.



Daddy

Zì từng mua camera và nhiều đồ đặcchủng của bọn nài, zẻ hơn mua ở Lừa tầm 20-40%.

Thành Zì, anh ngu rất nhưng sẽ bắt đầu lập Paypal và mua hàng, dcm không biết thì hỏi, sợ bị chửi ngu à bọn ngẫn, không bị chửi biết ngày nào khôn?



Lý Toét

Lừa hoàn thuế bằng cách thu thuế trước, cho đến khi xuất cảnh thì trả lại tiền thuế căn cứ hóa đơn VAT.

Tai lông thì khác. Nơi nào hoàn thuế thì bỏn không thu thuế trong giá hàng hóa nhưng niêm phong món hàng lại. Khi nào xuất cảnh, bọn Hải quan cửa khẩu sẽ xé niêm cho các cô. Nếu niêm phong không còn, xin mời nộp thuế aka truy thu.



Unknown

Cồng #2285 của anh Giòi quá chất. Anh chửi chết cụ bỏn đi, nếu bị gọ mõm thiếm chạy chọt cho. Hệ hệ



chandoi

Lừa thì mới theo bọn Thái. Sin. Chứ có gì lạ mụ Toét.



Binh Nhì

trân trọng xiên lỗi cô Lý toét phát nữa gòi ngủ. mong cô bỏ quá.



Mr. Tran

Anh Toét ở cồng #2287 sa-lông rồi, anh ạ.

Tôi mua hàng, vẫn bị tính thuế trong giá như thường. Mà cũng chả ai niêm phong cả, dùng luôn.

Tôi mua 2 quả đồng hồ (bị anh MTMT với con Lói chê hôm qua) ở Pháp Lợn và Thái Mọi đều thế. Đều đeo luôn.
Quả mua ở Pháp, tôi còn tưởng bỏn cần xem hàng để đối chiếu, hóa chả cần.

Bước 1: xếp hàng cộp dấu

Bước 2: muốn nhận tiền mặt thì xếp hàng tiếp, nếu không, điền số thẻ tín dụng vào form nói trên, bỏ vào hòm thư của quầy VAT refund. Vài hôm sau, tiền sẽ tự động được chiển về.



master

Anh có hàng tá anh em ruột cả vợ lẫn chồng rãi khắp Mẽo, CA chưa kể con ruột ở Pháp.@Zoi

Địt mẹ con Zòi câm mồm. Hehe

Địt mẹ con Đào câm mồm cũng, tổ xư chỉ bơm vá là nhanh.

Con Binh nhì vào mẹ nhà thờ mà chơi vào quán Bựa làm đéo. Lỗi lỗi cái lồn. Quán Bựa trừ con Đào lành như cục đất bẻ làm đôi ra bọn khác chửi như hát hay cô ạ. Tôi chả thấy đứa đéo nào xin lỗi cả. Hay dcm nhà cô đang chửi đới?



chandoi

Con Tờ vào Nha trang đừng để mấy thằng xe ôm, Xich lô zụ đi trai gái đó nghe. Còn mỗi cái quần đùi về KS đó.
Bây giờ cô chạy ra đường Trần Phú có quán ba Sailing Club. trên bờ cát chúng đang nhảy nhót. đốt lửa trại mà uống cốc tai cở 100cụ thôi. Chúng chơi tơi 2h sáng.



Unknown

Nhớ khi xưa, lão BOM lổ khi bị vặt gương xe, lão lảo vầu mẹ hãng mua chớ đéo ra chợ-jời, cho-rằng đóa là hành-vi công-chính

Đến ngài-nai, lão chim-vành-khuyên cả-lò nên cưa-đôi tiền thuế mới hải-quan

Đúng là càng jà-hói thì càng ngộ-nghĩnh a ha



Unknown

Mờ địt mẹ lão BOM cấp viếp xanh tùm-lum thì jả cấy viếp đỏ cho tôi mao, hehe

Công-lao bam thời Jà-Hú đéo thể đổ sông đổ bể dễ dư vại nhá, khà khà



chandoi

Chổ nài con Tờ,
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fYobpanQGqQ]



Unknown

Thoai bam thêm còm nài lái số rùi tôi đi ngái, đéo mẹ jờ nài bọn bựa nụi-địa ngái hết cuồn bọn bựa hải-ngoại fản-động đéo thái mống nầu, khà khà



master

Về òi về òi, quán quản mái lá phong cảnh hữu tình phết đéo ngột ngạt dư các quán bar khác nhể dcm.

Thôi, về giữ đạn cho Vện, 8/3 đến đít òi, anh chứ có phải con Đào lộn hột đéo đâu mà muốn bắn chỗ nào là bắn, dcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chán đời quá đi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=C6CJQ_hnm24]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=uGoGoztZewQ]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2tjR-yRtGXM]



Mr. Tran

Bam nhát cho sang trang mới, rồi đi ngủ.

Aha!



nhất

Con Fa mù à mà không thấy anh Lừa hải ngoại lồng lộng đời này hà hà . Bọn khác chết mẹ hết rồi đang dõi theo TT khai sáng cho Lừa nội.
Mụ Toét cồng 2287 nói xư Tây nào mà anh đéo biết nhở ?



Bali

giờ này chắc còn mỗi tôi mò lên hóng. Tôi cũng là hải ngoại phản động đơi..



nhất

Anh cũng đéo tin tưởng lời quảng cáo của con Zòi. Cứ cái gì của Lừa mặc định là như cứt. Ngay cả cái Paid Box của hehe TT, các bài viết như cứt và sắp hết hạn 1 năm rồi mà sô lượng bài chưa được 3/4 số mà TT hứa hẹn , mả cụ TT hehe



Unknown

Tét cái đào lao và cỡ chữ phát nầu.

Ờ hơ



6 son

CÁCH LÀM CHO ĐÀN ÔNG THẤY HẠNH PHÚC?

1. Cho ăn
2. Cho làm tình
3. Chia tay anh ta trong êm đẹp
4. Không kiểm tra tin nhắn điện thoại
5. Không chen vô đời sống riêng tư

CÁCH LÀM CHO PHỤ NỮ THẤY HẠNH PHÚC?
Hoàn toàn không khó khăn, để làm cho phụ nữ hạnh phúc bạn chỉ cần trở thành và tuân thủ những quy tắc đơn giản sau:

1. Là một người bạn
2. Là một người đồng hành
3. Là một người yêu
4. Là một người anh em
5. Là một người cha
6. Là một người thầy
7. Là đầu bếp
8. Là thợ điện
9. Là thợ sửa ống nước
10. Là thợ cơ khí
11. Là thợ mộc
12. Là thợ trang trí
13. Là stylist
14. Là nhà tình dục học
15. Là bác sĩ phụ khoa
16. Là nhà tâm lý học
17. Người không biết sợ côn trùng
18. Là bác sĩ tâm thần
19. Là người biết chữa bệnh
20. Là người biết lắng nghe
21. Là người biết tổ chức
22. Là người cha tốt
23. Là người ăn ở sạch sẽ
24. Là người biết thông cảm
25. Là người biết thể thao
26. Là người có vòng tay ấm áp
27. Là người chu đáo
28. Làngười biếtchiều chuộng
29. Là người thông minh
30. Là người có tính hài hước
31. Là người biết sáng tạo
32. Là người mềm mỏng
33. Nhưng mạnh mẽ
34. Là người có tầm hiểu biết
35. Là người biết khoan dung
36. Lại còn khôn ngoan
37. Là người có đầy tham vọng
38. Và phải có năng lực
39. Làngười can đảm
40. Và quyết đoán
41. Là người trung thực
42. Là người đáng tin cậy
43. Và phải có đam mê

NHỚ KHÔNG ĐƯỢC QUÊN:
44. Thường xuyên khen ngợi cô ấy
45. Đi mua sắm với cô ấy
46. Tử tế với cô ấy
47. Phải thật giàu có
48. Không làm cô ấy căng thẳng
49. Không nhìn gái nào khác ngoài cô ấy.

VÀ CÙNG LÚC ĐÓ , BẠN CÒN PHẢI:
50. Dành cực nhiều sự quan tâm chăm sóc cho cô ấy.
51. Phải để cho cô ta có thật nhiều thời gian, Nhất là thời gian ở một mình mà cô ấy thích.
52. Phải để cho cô ta có không gian thoải mái, không gò bó và không bao giờ lo lắng về những nơi mà cô ấy đi.

VÀ QUAN TRỌNG NHẤT VẪN LÀ:
53. Không bao giờ được quên:
* Ngày sinh nhật
* Ngày kỷ niệm
* Valentine
* Những lần hẹn hò.



Unknown

54. Không được nuôi pet là ông Nhiếm.

Điều nay là quan trọng nhất thưa anh 6 Són. Nhiếm chỉ để lên lò than nướng, roài bổ đôi, vắt chanh húp cho ngọt nước.



pín

Đồng ý với anh Tơn, anh 6son liu ý khoản này he he.

Anh 6son nói tôi vụ liu bình dương lễ tôi quên mẹ mất, theo tôi là có địt chung he he



QUANRE17

@Són nham nhở #2305! Con nài sắp bị cống xang jời Tai mần nôlệ tềnh zục, lên zất nhiều khả năng cỏn bị thần quynh mẹ ló gồi, hehee đéo aha nữa đcmnc.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cồng anh Zòi quả là thắm đượm tinh thần dân tộc, tôi nghe cũng fải buồi nguồi!

Nhẽ cuộc đời anh mai mắn, tuyền người tốt xung quanh, chứ tôi thì đéo được như vại anh ợ.

Sơ sểnh là húp máo lồn ngai, nên sin fép anh tôi đéo nghe nhời anh được!

Anh Toét đéo nên lói chung chung là bên Tai, nghe salong bỏ mẹ, anh vuôi lòng nói gõ xem Tai nào đang áp cách đánh thuế thuể được ko?

[/si][/co]



Unknown

Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) said... (2294)


Cô Fa, có thẻ viếp rồi thì ra dáng đàn ông chút đi. Bớt tiểu tiết nhỏ mọn được không?

Mà cô không bớt thì anh cũng kệ mẹ cô, dcm. Để có thể Trung Tướng còn lấy cảm hứng chế ra cái tem nhỏ mọn.

Aha ôhô...



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Vụ Bình Lễ, hôm hổm tôi có nghe ai như anh Mồm Bườm bảo thằng chồng bị gai (aka gay) nên nhờ thằng bạn tỉn vợ hộ mờ?

[/si][/co]



Lý Toét

Giải đáp cho các bạn ở cồng #2287

1. Đây là một kinh nghiệm thực tế, ở xứ Miệt Dưới mà Bọ đã trải qua.

2. Các cô có thể thực nghiệm bằng cách, mua chai rượu miễn thuế, xé niêm, khui ra uống, khi lên mái bai Hải quan có vịn không cho biết.

Theo lối trình bày của a Trạn, anh thử mua cái Đổng tặng em Méo rồi ra sân bay đòi Tax Refund xem Hải quan Tây nó trả lời sao cho biết. Nếu quả thật như vậy, có lẽ thằng Tây mất cảnh giác thật, khi không hoàn thuế cho người dùng tại đất Tây.

Các cô, bằng cách này hay cách khác, bọn Hải quan phải [fo: color="#FF0000"]chắc chắn hàng ra khỏi biên giới[/fo] nó mới hoàn thuế cho các cô. Dù sao, thu thuế trước là Bọ chê bọn Tây rồi, bỏn tụt hậu là phải.



Lý Toét

Bọ chỉ kể chuyện của Bọ, cô nào chê xa lông. Xin mời.

Kính thưa các loại quan thuế, chỉ có bọn Háng Coỏng là dễ chịu nhất. Cũng chó kiểng, cũng lính đấy mà không thấy bọn chúng xét đồ của ai.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì gỡ tem anh Toét ra chừng 30' được không? Em nhờ có việc 1 tẹo!

[/si][/co]



Unknown

Mẹ sư cô Lừa Ông hài hước tinh tế vãi lái ra. Buồi sáng vui vẻ all!

Thiếm thấy mụ Toét hết mẹ tuổi chơi mạng gồi. Già như mụ, thiếm sắc thuốc bắc, nghe BBC, ve vãn osin cho nhàn tản hệ hệ.



yamato

Địt con cụ con Binh nhì sa long câm mẹ mồm buồi đi.
Anh đã giảng rất kỹ về sự khác nhao giữa cưa chân bàn và bình quân giá xuống, aka bắt dao rơi, mà cô còn oang oang bình quân bình quân con cụ giè ở đây.
Ạ anh phát anh hạ cố giảng lại cho, không thì câm mồm đi địt con cụ.
Đéo xin lỗi cô Đào như thông lệ.
Địt cụ thêm cô Tơ chớp bóng cho hoành cữ sáng.
Các Vàng son, một ngài tươi sáng ngập nắng đang đến, trong gia đình các em,mỗi ngài đều là ngài 8/3 nhé!



Lý Toét

Đào, vì thế mà Bọ đéo đú được với các cô cả ngày.

Cô Lừa, có gì cứ nói, tối về bàn tiếp. Giờ Bọ phải đi kiếm cháo.



yamato

Nghĩ đến cảnh bẹn 6 són bị đài sang Tai, một ngài cày 5 buổi trên nhõn một miếng guộng, còn đao những phút giai thần địt tung hoành miền biên viễn, sâu mờ thái buồi nguồi thật, đáng thương thai!
À mà cô 6 còn chưa giải vụ bói hình dcm.



Bá Lý

Mụ Toét có nhời gòi. Xin mời anh Lừa Ông.



Mr. Tran

Giải đáp cho các bạn ở cồng #2287

1. Đây là một kinh nghiệm thực tế, ở xứ Miệt Dưới mà Bọ đã trải qua.

2. Các cô có thể thực nghiệm bằng cách, mua chai rượu miễn thuế, xé niêm, khui ra uống, khi lên mái bai Hải quan có vịn không cho biết.

Theo lối trình bày của a Trạn, anh thử mua cái Đổng tặng em Méo rồi ra sân bay đòi Tax Refund xem Hải quan Tây nó trả lời sao cho biết. Nếu quả thật như vậy, có lẽ thằng Tây mất cảnh giác thật, khi không hoàn thuế cho người dùng tại đất Tây.

Các cô, bằng cách này hay cách khác, bọn Hải quan phải chắc chắn hàng ra khỏi biên giới nó mới hoàn thuế cho các cô. Dù sao, thu thuế trước là Bọ chê bọn Tây rồi, bỏn tụt hậu là phải. (@anh Toét, cồng #2312)

Anh Toét thân mến. Đang nói về việc mua đồ tại những nơi có Tax refund, anh đưa vụ hàng duty free tại sân bai ra là sai rồi nhé.
Thêm nữa, như tôi đã kể trải nghiệm của bản thân, tại 02 nước. Và tôi cũng mua tại 2 trung tâm được liệt vào loại nhớn, là Galeries de Lafayette, và Siam Paragon.
Cách thức hoàn thuế tại Thái khác như thế nào, tôi đã khoe khoang rồi.


Vấn đề là, theo tôi, bọn giãy chết chúng bán hàng cho người nước ngoài, cần thông tin hộ chiếu. Còn sau khi mua, họ tặng, hay dùng, nhẽ bỏn không quan tâm. Hoặc nếu có kiểm tra, sẽ chỉ là randomly.


Như tôi, chỉ mua mỗi cái đồng hồ, và vài cái túi cho vợ, kiểm tra nhẽ nhanh. Nhưng, khách Khựa, hoặc các bà các cô xứ ta sang bển shoping thì sao?
Rồi mỗi ngày họ đón, tiễn bao nhiêu người. Nếu ai cũng kiểm tra, thì nhân lực nào cho xuể?



Unknown

Xin chúc mừng bạn thân Trung tướng, đại tá Nguyễn Duy Ngọc đã chính thức được bổ nhiệm làm Phó GĐ Công an TP Hà Nội. Hy vọng sẽ được tiếp tục nghe Trung tướng chia sẻ nhiều hơn nữa những thông tin về anh ấy.

Cám ơn Trung tướng!

http://vtc.vn/2-369263/xa-hoi/bo-nhiem-pho-giam-doc-cong-an-ha-noi.htm



Sất

Tôi phụ họa tý về tax refund với a Chạn.

Ở Hàn Xẻng, mua hàng trong Seoul, các TT thương mại thường có vp của bọn hải quan. Mua xong anh mang invoices ra đó cộp con dấu lên.

Khi ra sân bay check in, bọn bỏn sẽ dẫn tới một cửa hải quan để check, tôi mang tới chúng chả check mẹ gì, chắc do đông quá, chúng cộp cho con dấu và chỉ chỗ ném hành lý lên băng chuyền.

Mà hàng tôi mua có nhiều thứ cắn được luôn, có thể lúc đó đã thành cứt.

Qua cửa an ninh thì lại xếp hàng và nhận tiền won. Có thể đổi thành ông Tơn ngai gần đó.

Mà hàng tôi mua có dùng thẻ credit của tôi lẫn cả của 1 thằng Hàn xẻng nhé, chúng cũng chả quan tâm.

Nhẽ chúng chỉ quan tâm là hàng được tiêu thụ bởi một thằng déo phải Hàn xẻng thì chúng sẽ refund.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi cũng bam vài nhát lấy doanh số nhể!

1/ Anh Toét không nói đích danh Tai lông nào mà dùng từ Miệt Dưới, nên tôi đoán là Sing, hehe, Sing thì cũng là Tai gồi, đéo sao.

Tôi đồ là anh Toét nhầm mẹ chuyện mua diệu ở cửa hàng miễn thuế tại sân bai, sau khi check-in chứ đéo fải tax refund nói chung.

Mua hàng tax refund, các cô mua bình thường ở các shop anywhere in the city, as long as có gắn cái nài:

[img=http://www.inyourpocket.com/gallery/29449.jpg]

Là cái gì thôi biết buồi đao đới!

À, đới là ở Chao Ao, chứ vùng Miệt Dưới thì tôi quên mẹ gồi nhế, hehe!
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

2/ Ở các shop nài, các cô mua hàng and giả tiền bình thường, that means included VAT.

Khi đến sân bay, or các travel hubs (là gì tôi biết cặc á) các cô tiếp tục mần theo nhời anh Chạn khắm.

Liu ý nên đến sân bai trước giờ bai khoảng 2-3 tiếng để trừ hao xếp hàng nhế.

Liu ý tiếp là nếu muốn lấy xèng refund thì hàng hoá xốp binh được cũng fải pack gọn gàng để bọn HQ dễ kiểm tra lếu cần.
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

3/ Liu ý nữa là các quầy refund sẽ đặt tại những vị trí bí hiểm (chả dụ ở sân bay, gần bãi đậu xe, kế bãi rác và trước mặt toilet), trước khi checkin nhá văn công.

Đm, muối ăn tiền tư bản mà dễ à, hehe. Nhiều con mặt buồi đến sân bai xong gồi lao vầu check-in luôn and then hehe, đi tìm quầy Refund, sin trúc mừng!

Hoặc có con đi tìm muốt mồ hôi 2 tiếng đéo ra cái quầy refund đao, đành fải bỏ cuộc vì đến giờ bai.

(Lừa mà, đéo biết thì im chứ hỏi làm đéo giề, hehe, à quên, em xin lỗi anh Dòi vì lại chê Lừa ngu!)
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

4/ Chuẩn bị sẵn các hoá đơn để hoàn thế, xếp hàng dài lồng ngồng mà đợi nó cộp mộc refund nhế. Lúc nài bọn HQ có thể yêu cầu các cô show hàng tương ứng với các Invoice. Việc nài được làm ngẫu nhiên thôi chứ đéo fải ai nó cũng kiểm tra nhế.

À quên, Lừa thì có thể bị check đến 99.99%, trừ tôi, địt mẹ, tôi nhiền đéo fải fét, khối đứa nhầm với Tai, hehe.

Tiếp theo thì như con Chạn nói, đéo lói nữa, cái đéo gì mà Cash với Credit ấy!
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

5/ Giờ nói về gượu: Đéo nhất thiết fải mua ở sân bai nhế, các cô có thể mua trong thành fố, nó sẽ đưa các cô 1 cái fiếu.

Check in ở sân bai xong thì ra các quầy cũng xếp hàng chìa fiếu fiểu ga mà nói: Execuse me sir, I would like to collect my liquor, hehe tiếng bồi đới, tôi cũng đéo hiểu nghĩa là giề!

Nó sẽ đưa cho cô 1 cái bịch đã niêm fong, trong trỏng có đủ các diệu cô đã mua trước đó!

Nhưng chuyện liêm fong thì đéo liên quan gì đến tax refund hết mà vì các cô đã check-in gồi, mang chất lỏng lên mái bai là đéo được fép, thì nó liêm fong thôi.

Vừa nhận hàng xong, mà các cô bóc ga thì sin trúc mừng, các cô đành fải để lại diệu diểu trước khi lên mái bay thôi.

Các cửa hàng Miễn thuế trong sân bai (sau khi đã check-in gồi) thì đương nhiên tiền hàng hoá làm đéo có thuế nữa!

[/si][/co]



Deobietj

[si="5"] Đjt mje a Vinh sa lông cẩn thận kẻo kg bị khóa mõm thì cũng bị nhét Kotex vào mồm đó A. Mụ Zì đang đến tháng.
Cơ mà tôi vẫn phục A vãi đái. Đến h vẫn bất ngờ về A. Thế mới đau. DCM.
A Zòi bức xúc nhở, bức xúc nhở. Hạ hỏa đi A. Thế mới biết đéo phải chỗ nào, nơi nào cũng có thể rải đc bộ lòng.[/si].



Deobietj

[si="5"]Cơ mà A Vinh kể chiện sex đi A. Ngày trước A kể chiện mới cô giáo đéo j trên gác xép hay hay là. Tiếp đi A. Ehe (not Aha dcm con mụ Zì lỗn)[/si].



Unknown

Anh Jì.

Sự bất ngờ nào cũng thú vị, chứ chẳng phải chỉ là “đau” như anh nói. Vấn đề là cách ta nhìn nhận và ứng xử với sự “thú vị” đó như thế nào mà thôi.

Chuyện tôi kể đã qua lâu rồi mà, hơn nữa những câu chuyện đó chỉ có thể kể khi còn cảm xúc. Còn lúc cơm áo gạo tiền, kinh tế khó khăn, tư tưởng chính trị/đạo đức suy thoái, thì khó mà mộng mơ hồi tưởng lắm.

Cô giáo ngày xưa giờ đã mả đẹp mồ yên rồi anh ;))



Unknown

Đàn bà quyến rũ đàn ông cực dễ, nhưng chỉ đơn thuần là tình dục. Rất khó để làm được một người đàn ông nảy sinh tình yêu, đặc biệt là đối với người đã có gia đình, kể cả khi gia đình người đàn ông đó lục đục.

Ngược lại, đàn ông khá dễ dàng trong việc gieo một thứ tình cảm yêu đương vào lòng người đàn bà, nhưng rất khó khăn trong việc đưa họ lên giường. Tất nhiên.

Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà tự cổ chí kim, mỹ nhân kế luôn là phương án tối ưu nhất để xô đổ mọi thành trì tư tưởng của những bậc quân vương sắt đá nhất. Những cái thế anh hùng!



Chị Bương Cảnhsátviên

Đàn bà quyến rũ đàn ông cực dễ, nhưng chỉ đơn thuần là tình dục. Rất khó để làm được một người đàn ông nảy sinh tình yêu, đặc biệt là đối với người đã có gia đình, kể cả khi gia đình người đàn ông đó lục đục.

Ngược lại, đàn ông khá dễ dàng trong việc gieo một thứ tình cảm yêu đương vào lòng người đàn bà, nhưng rất khó khăn trong việc đưa họ lên giường. Tất nhiên.(@Quang Vinh)

Con nài sinh hoạt Quán được 9 niên gòi mà giờ mới sủa được câu hay. Chị khen.



Binh Nhì

Anh đã giảng rất kỹ về sự khác nhao giữa cưa chân bàn và bình quân giá xuống, aka bắt dao rơi, mà cô còn oang oang bình quân bình quân con cụ giè ở đây. @Kuto
-------------------------------------
Con nài câm cái mồm lồn đi. con ngẫn ạ. Được TT ban cho cái tem ông lợn quả không sai. ngu như con lợn.

Địt mẹ nhà cô. chính cô còn đéo hiểu bản chất vấn đề thì có giảng giảng được cái lồn. tuổi buồi zì giảng được cho anh.

TT lao xuống nhé, con ngu ạ, nghe cho gõ đơi. hoặc cô chốt từng phần hoặc cô cutloss. dcm nhà cô phát nữa. mặt khác cô phải tận dụng swing của market để giảm giá vốn. dcm, về bản chất thế không phải bình quân giá giảm à.

bình quân giá giảm aka bắt dao rơi. aka dao rơi cái mả cụ nhà cô à. ngu hết phần ông lợn. muốn khôn lên tự gúc đi nhé.

cô mới phải ạ anh để xin anh giảng cho cô đấy. dcm nhà cô.



Deobietj

[si="5"] DCM A Vinh sa lông chớ từ "đau" của tôi ở đây đéo mang nghĩa "thú vị ngọt ngào" thì là o,o j hả A. Ehe. anw, nói đéo phải nịnh chứ A kể chiện xxx hơn bọn Liên xô nửa boong. Đéo lố bịch như con Zì kể chiện đjt.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Lừa Ông nổ về Tax-Refund của Sing cũng ổn, nhưng hehe chị vữn phải chưởi con nài tội ngoa ngôn.

Quầy Tax-Refund với Travel Hubs ở Changi Airport đặt ở chỗ đéo muốn thấy cũng phải thấy.

Các cô nhớ chuẩn bị hàng hóa tương ứng để bọn hải quan Sing bắt trình, thì mới được hoàn xèng thuế VAT nha.

Hùi đó, chị đéo biết, để hết trong hành lý ký gởi gòi đcm, thế là xin nó, bảo tao lần đầu bước khỏi Lừa, đéo biết gì, thôi mài tỏ ga Công Chính tý hé hé hé thế là cộp cộp cộp đcm đc hoàn thuế gần 500 Tơn Sing.

Nói chung Sing bú cặc cho Nhựn Bửn đcm.



Bá Lý

Các cô lổ hoàn thuế ác nhẻ, tôi cũng đi tai, tào gòi mà chưa cộp dấu hoàn thuế mả mẹ zì lần nầu.

Hehe, tiền đếu đâu mua hàng, tôi đi có bâu nhiêu xèng đá phò mẹ hết, đá phò bỏn có hoàn thuế không các cô?



Chị Bương Cảnhsátviên

À đúng gòi, Bựa hải ngoại nào ở mấy nước hợp pháp phò confirm coi khách du lịch tỉn phò có được hehe hoàn thuế VAT hông các cô?



yamato

Địt cụ con binh nhì nài lại cãi ẩu.
Bản chất cũng là bình quân giá xuống, nhưng anh đéo bắt dao rơi, nghĩa là anh đéo bỏ thêm xèng vào, chỉ tận dụng swing giảm giá vốn, hàng vẫn y nguyên chờ độc lập, lòi xèng ra bú bia.
Đó là việc cần làm chứ đéo phải cắt bụp một phát ngai đái thị trường, thường là vại mới đao, rồi ngồi ngoài khóc tu tu.
Mục đích và bản chất giống nhao, nhưng ngữ cảnh, trường hợp, cách làm khác nhao, quan niệm cũng, thế nên anh vẫn hồn nhiên bình yên con ngẫn ạ.
Lý thuyết của tụi Tai lông, chít ngắt ở Lừa, và thực tế chúng đã chít.



Quan họ quê tôi

Để sở hữu một cái lồn thì cũng không đơn giản nhưng sở hữu rồi thì nhiều khi lại chán rất, lại phải đi đánh bắt xa bờ các cô nhỉ



Sất

Cô Lói chuột si nghĩ tý đi, hàng hóa mới dịch vụ (aka service) thì phẩy khác nhau chứ con găm!



Unknown

Loạt giảng Tam Quốc của Trung Tướng rất hay, tôi vừa bỏ thời gian đọc lại, tuy chưa được nhiều nhưng cũng đã đủ thấy thú vị.

Tôi nghĩ, muốn gây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong công việc/sự nghiệp, thì ngoài vô vàn điều mà các anh chị/lá cải đã nói, nào năng lực tự thân, nào tinh thần cống hiến …, tôi muốn nhấn mạnh tới một khái niệm, tưởng là rất cũ: tính “đoàn kết”!

Đoàn kết ở đây không chỉ hiểu đơn thuần là với đồng nghiệp, với cấp trên, mà cần hiểu theo nghĩa của anh Lói, là mỗi chúng ta đều sở hữu Nuke của nhau. Mục tiêu là, anh không thể làm hại tôi, kể cả khi anh là cấp trên của tôi, và kể cả khi anh biết thừa điểm yếu của tôi!



Unknown

“Đoàn kết” rất khó để có được, khi cùng nhau làm điều tốt!

“Đoàn kết” chỉ có khi chúng ta cùng nhau làm điều xấu, chắc chắn!

Sự tốt dù có huy hoàng đến đâu, nhưng khi việc không may xảy ra thì người ta vẫn sẵn sàng xử lý nhau ngay, nếu là có lợi, nếu có điều kiện. Vì thực ra chả vướng víu gì!

Nhưng khi đã cùng nhau nhúng chàm, ắt nảy sinh tư tưởng bảo vệ, che chắn. Trạng chết chúa cũng băng hà, ai cũng nhận thức được điều đó!



Unknown

Vì vậy, anh Lói nghe cho kỹ, nếu có cơ hội thì hãy mời sếp của anh đi đá phò ngay lập tức, kín đáo, tế nhị. Lúc đó, anh đã có Nuke của riêng mình và toàn tâm toàn ý cho việc thể hiện năng lực, học hành tấn tới đặng thoát lừa nhanh gọn ;).!

Tôi đang tính chuyện “đoàn kết” như thế nào, để việc xin một thẻ Vip của mình được thuận buồm xuôi gió mà không bị đe nẹt thường trực như những ngày đầu lẫm chẫm học bựa!



Sất

Con Vinh Vìa quay lại lợi hại đấy, chém tiếp đi cô! Đừng giả chết bắt quạ nữa nha.



chandoi

Hoàn thuế tại sân bai thì mỗi nước mỗi đặt thù riêng.
Ở Sin chẳng hạn. Cô mua hàng bất cứ ở siêu thị nào nếu có hóa đơn thì các cô sẽ được làm thủ tục hoàn thuế ở sân bay.( Cô Toét đéo biết chuyện này nên cãi cô Chạm)

Nhưng ở một số nước thì khác. Như ở Thái thì chỉ được hoàn khi mua hàng ở cửa hàng miễn thuế. Nó tính giá có thuế trước và ra sân bay hoàn lại.
Ở INđo thì nó bán giá không thuế ở Cửa hàng miễn thuế thì hoàn cái buồi... Etc. Cho nên sân bay Inđo đéo có chổ trả thuế.
À mà ở In đô các cô ăn uống, mua hàng giá thuế cắt cổ từ 10%-25% chưa kể phí phục vụ. Giá niêm iết đéo phải là giá thật giống như mua vé máy bay trên mạng.



Deobietj

[si="5"] Ehe, A Vinh sở hĩu Núc Lói hả A. Cảnh cáo chị Lói kinh nhở.
DCM chị Lói lại chui xuống hầm rồi. Ehe[/si].



Unknown

“Con nài sinh hoạt Quán được 9 niên gòi mà giờ mới sủa được câu hay. Chị khen”.@ Anh Lói:

Tôi dắt AHTT vào Cà phò, và nhỡ tay để lạc anh ấy trong trỏng. Ngờ đâu mấy năm lưu lạc, Trung tướng ngày nào lại gây dựng được một cơ đồ vĩ đại như quán Bựa hiện nay.

Tự nhiên thấy mình trẻ dại, dám vỗ ngực gì đâu anh. Một đời người hai lần con nít mà.

Thôi các anh chị sinh hoạt vui vẻ. Tôi lại cuốc bẫm cày sâu đây!



Mr. Tran
This comment has been removed by the author.


Mr. Tran

Vinh Ghẻ chứ không phải Vinh Vìa lét mặt \./ dê đâu, anh Sất ạ.

Hồn chính vửa được cái tem Viếp, cho ngay hồn phụ lên đòi cái nữa. Quả lòng tham vô đái!


@Anh Dòi Khovilon:
Indo nó đểu thế hả anh? Tôi định mần chuyến Sing-Bali. Nay nghe anh nói vại, cộng với chiện hôm nọ anh kể, nhẽ cần cân nhắc lại.


[img=http://1.bp.blogspot.com/-PWIABUg0BeA/Tn2fZ2NWpyI/AAAAAAAAAAw/Ei4u7_PLweY/s1600/ConsiderThis.jpg]


(cồng trước tôi xóa vì ảnh to quá. Sorry!)



Củ Chuối Tây

Test tem phát nầu !!!



Unknown

@ Anh Jì.

Tôi không có may mắn được sở hữu Nuke của anh Lói, bỏ lỡ mất dịp các anh đưa ảnh lên quán, tiếc là!

Thôi không Nuke thì dao găm cũng được vậy!



Củ Chuối Tây

Tưởng mụ Zì hoànhquynh quay số trúng tiêm viếp xanh, viếp đỏ anh vâò xem mềnh có mai mắn không?

Nhẽ đợi lần sau vậy, khà khà.



Cú Đêm

Lâu lâu thấy cô Vinh vầu nổ mấy cồng nghe thuận tai phết, anh có nhời khen. Con Lói lấy đó mà học hỏi, luke của cô đây chứ đâu.

Anh đồng ý rằng với đàn ông đã có gia đình thì "Tình yêu là thứ đéo có thật mà thằng đàn ông bịa ra để ngủ miễn phí với gái"(Nhời con 06 thì phẩy).

Để đưa một gái lên giường cũng chả có gì khó khăn trong thời này, tuy nhiên cũng nhanh chán bỏ mẹ.

ĐCMĐCM

Khục khục!



Cú Đêm

Mà nhân dịp tem phiếu, anh thành khẩn để nghị Zì, Búa tạ or Chiêm cong trả anh cái tem ông lợn hồng hào dễ thương, để tem tintin anh thái tội nghiệp bọn tintin quá.

Đây là lần thứ n anh đề nghị đới

Khục khục!



batthanhquan6868

Bà đận lài bận quá, không có nhiều thờigian để lên jảng cho các cô được.
Cô Giá mà to cứ làm cách gì nếu cô thích, nghĩ rằng sẽ có hiệuquả vì túi tiền là của cô. Đây chết đơ chết gần như toànbộ, đó là sựthật. Bà chỉ sợ ao đi trước nhà theo sau thì nguy lắm, nguy lắm.
Nhân bài phát biểu, Bà địt bố thằng Pete phát cho mát bẹn hèhè.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Lói hoành tinh fết nhể!

Tôi cứ fải doạ thế thì đm bọn đương hóng nó mới hãi, hehe!

Địt cụ bọn đương hóng nhế, chúng mài mà cứ nghe ai nói cũng tin thì cắn lồn cho nhoanh, nhứt là bọn có tem fiếu trong đây, hehe!
[/si][/co]



Củ Chuối Tây

Hiệp hội này Bựa nầu biết nổ giúp tôi với? Nó đang khiến anh Quảng BKAV tiếp tục nổ đùng đoàng mà thực hư chẳng biết ra sao?

Trích: "Trong khuôn khổ Ngày An toàn thông tin 2012, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam - VNISA đã công bố kết quả bình chọn "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất". Theo đó, phần mềm diệt virus Bkav tiếp tục vượt qua các sản phẩm của nước ngoài, giữ vị trí quán quân năm thứ 4 liên tiếp, xếp sau đó là Kaspersky và Symantec."



Unknown

@ Quen Đu còm #2310

Tôi vốn thích bươi-móc lịch-sử mờ ông, hehe

Có tem nhỏ-mọn cũng tốt, tôi khoái một mình một kiểu, khà khà



Unknown

Hồi tôi mua đồ ở Tân-Ja-Ba, do đồ cồng-kềnh mờ tôi muốn nhét vầu va-li cho gọn nên tôi vứt mẹ hết vỏ đi, hehe

Khi ra sân-bai mần rì-făn, hải-quan hỏi tôi mở va-li ra cho bỏn xem, bỏn đéo nói jì vưỡn mần thủ-tục jả xèng, khà khà



Unknown

Còm #2342 của ông Vinh Trá đọc có í quen-quen, khà khà



Anonymous

Mụ Toét Hói nói sai về Tax Refund của Tai Lông gòi đó nha.

Ở EU, các cô cóthể mua hàng tại bấtcứ quốcja thànhviên nào (vízụ Ý Fáp Tây Bồ etc), gòi đến khi xuấtcảnh tại bấtcứ sânbai nầu (vízụ Frankfurt Đức Lợn), thì đều được hoàn-thuế VAT.

Thôngthường khi các cô mua hàng tại các Shopping Mall nhớn, em bán-hàng sẽ hỏi luôn, liệu các cô có cần Tax Refund không (khi các cô mua hàng vượt quá 80-120 Oi, tùy nơi).

Lếu các cô nói cần, thì em ẻm sẽ zẫn các cô tới quầy Checking Counter, các cô sẽ trình Hộchiếu có Visa EU, bọn đó sẽ mần Hóađơn Tax Refund cho các cô, cộp zấumá cẩnthận. Liuý Hóađơn nài zính kèm Hóađơn Mua Hàng, chứ không fải chỉ cộp zấu trên Hóađơn Mua Hàng đâu nhế.

Lếu các em bán-hàng quên nhắc các cô về Tax Refund, thì các cô fải chủđộng hỏi. Tại các shop nhỏ ít khách, thì các ẻm cũng hay quên như vậy.

Khi xuấtcảnh khỏi EU, các cô sẽ được Hảiquan Sânbai kiểmtra hànghóa trên Hóađơn Tax Refund theo cách ngẫunhiên. Zì cũng 1-2 lần bị bắt mở vali kể kiểmtra hàng, còn nóichung là chúng bỏ-qua. Nhẽ chỉ món nào játrị trên 500 Oi mới bị kiểmtra thôi.

Lếu các cô mua hàng tại các shop nhỏ zạng Boutique, thì đéo có Hóađơn Tax Refund đâu. Muốn có, các cô fải mang Hóađơn Mua Hàng của bọn nài tới fòng Hảiquan gần đó để mần thủtục. Thường hehe đéo ai mần vì quá mất thờijan. kểcả Lừa.

Còn ở các thiênđường muasắm như Sing, Mã, Thái, Cỏng, etc. Thì các cô đéo cần mần Hóađơn Tax Refund ziêngbiệt. Chính Hóađơn Bán Hàng của bọn bán-hàng đã có chứcnăng đó gòi. Zưng bọn nài thường không chủđộng hỏi các cô, mà các cô fải nhắc chúng, gằng đcm chúng mài cho anh cái Hóađơn Tax Refund nhế. Chúng sẽ mần lại hóađơn, cộp zấumá, gòi đút cẩnthận vầu fôngbì đưa cho các cô.

Xèng hoàn-thuế thường là xèng-mặt. Zì chưa thấy ở đâu trả xèng hoànthuế vầu tàikhoản ngânhàng như con nầu nói fía trên. Trả xèng "vầu thẻ tínzụng" như con Chạn Khắm nói là hoàntoàn bốcfét, vì thẻ tínzụng thì làm đéo jì có tàikhoản.



Kao nguyen

"Địt cụ bọn đương hóng nhế, chúng mài mà cứ nghe ai nói cũng tin thì cắn lồn cho nhoanh, nhứt là bọn có tem fiếu trong đây, hehe!"@ Lừa Tôn
Dạo nài anh Lừa Tôn cồng có chất lắm, anh khen. Câu trên là đá điểu bon có Viếp xanh đới hử anh? Fan MU thì đừng mơ anh ạ, Tôi Fan Zì-an-ma-rít đơi, thức cả đêm, sun cả chim mà còn hông được thì anh đừng mơ anh nhé?? hehe



Unknown

@ Lão Lăm

Ở Tân-Ja-Ba fẩy mua ở các sốp có lô-gô nài mới được rì-făn chớ?

[im]http://www.backpackers.com.sg/imgsgtour/premier-tax-free.png[/im]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Anh với anh Dì bắt độ cái nhể?

Em show ga được bằng chứng có tax refund to Credit card thì anh mất em cái thẻ Viếp nhế?

Em sai thì em win đền anh 10 ông Tơn vào ô Donate, make a deal lady?
[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chạn Khắm vất vả quá nhở, bây giờ còn trang bị thêm cả đức tính Bốc Phét nữa à?

Trung Tướng nên lấy lại Lò Xò của con Chạn, và giao cỏn Lịu Đạn.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

will not win, đcm!

[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Đm, lại đương Gúc rồi fỏng?

Thấy chưa? chưa thấy thì em cho thuỳ link nài!
[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị rút lại hehe cồng #2365 nha đcm.

Lừa Ông show bằngchứng ngai & luôn đi cỏn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đcm chị cứ azua vộivàng thế nài là đéo được, đéo được huhu.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi đợi anh Mặt Bườm giả nhời đã chị Lói!

Trong khi chờ đợi, chị Gúc phát ga ngay mờ!

Thấy chưa đcm bọn đương hóng! Đừng có tin lời thằng nào con nào sất nhế, fải có jải nghiệm thực tế các em ạ, hehe!

[/si][/co]



Mr. Tran

@Anh MTMT:

Tôi bốc phét làm đéo gì. Tôi dùng credit card của HSBC. Tiền refund bọn Pháp lợn hoàn về, nó trở thành cái đéo gì đấy mà bù vào chỗ đã tiêu hoặc để dành đấy, lần sau tiêu sẽ bị trừ vào. Toàn thuật ngữ kinh tài, nên tôi đéo biết.

Còn bọn Thái mọi, chúng chỉ trả tôi tiền mặt, tại chỗ đã check-in an ninh, chuẩn bị lên máy bay tức là buộc phải mua duty free luôn, hoặc cầm tiền Bath về chùi đít hoặc làm kỷ niệm.


Cái đoạn anh vừa nổ ý, phải nói rõ ra là các nước Ao Chao, nhưng thuộc hội Schengen. Các nước EU nhưng không trong hội đấy thì sao thì sao?



Mr. Tran

Con Lói ngu nhể.

Anh kể chuyên thật của anh, vừa hè năm ngoái thì đéo tin. Đi tin cái thằng ất ơ ngồi nhà phán linh tinh là sao?



Unknown

Chúng ta là những con lừa, và những thứ như công danh, sự nghiệp, tiến thân … có thể ví như là những cỗ xe ù lì, rệu rã, khó khăn từng bước một.

May mắn gặp được một chiếc kéo, công nông chẳng hạn, một ngày kéo các anh đi được đôi dặm. Ấy cũng là điều đáng mừng. Dù chẳng biết lúc nào đến đích!

May mắn hơn nữa vớ trúng được quả Mercedes, dù mới chỉ khởi động dạo đầu thôi, nó đã kéo cho các anh đủ xa để có thể ngoái đầu nhìn lại và cười thầm cho sự cần mẫn ù lì của công nông.

Chọn chúa mà thờ, suy cho cùng là như vậy!

Tôi đang mơ mộng một chiếc xe bò, hic hic!



Anonymous

Zì dealed mới con Lừa Ông [fo: color="#FF9966"](2364)[/fo] nhế.

Quốt lại nài "[fo: size="6" face="" color="#0011EE"][fo: size="6"][fo: color="blue"]Em show ga được bằng chứng có tax refund to [fo: color="#FF0000"]Credit card[/fo] thì anh mất em cái thẻ Viếp nhế[/fo][/fo][/fo]"

Liuý cái chữ mào đỏ.

Jờ Zì fải xuống đường đã. Cứ trả Zì 10 Tơn đi đừng nói nhiều.



Sất

Đéo cần bằng chứng đâu con Lừa Ông,

Anh có đây nè.

Anh ở khách sạn, book phòng 3 ngày, vừa check in là chung quẹt thẻ của anh 1 khoản 500 tơn. Thấy SMS báo ngai.

Sau 3 ngày check out, tổng chi phí hết có 450 Tơn chúng lại quẹt cái nữa. Chả tháy SMS báo đéo gì cả.

Về Lừa cuối tháng bank statement show ra có khoản chi tiêu 450 Tơn cho hotel.

Chắc thuộc về nghiệp vụ credit card mà anh đéo rành và Anh Hoàng cũng.



Sất

Anh Hoàng bắt chết con Lừa Ông về câu chữ rùi, chuyển 10 tơn cho nhanh đi.

Credit Card đéo có tài khoản, chỉ có số thẻ thôi, thẻ đó phải link tới 1 tài khoản khác.

Còn việc hoàn tiền cho chi tiêu credit card như anh nói ở trên là nghiệp vụ của bọn bỏn anh đóe rành.



Unknown

[si="6"][co="blue"]
Đơi, tôi hầu anh Dì và các anh chị đương hóng 2 cái link này nhế:

Re-fund của anh Fa

re-fund của Chao Ao

Anh cứ vào đó mà search Credit Card nhế!

Tôi đồ là anh Dì chừng 30 niên nay chưa ra khỏi Lừa, thế mà lổ cứ oang oang!

Mà tôi dặn anh thế này: Lần sau fải Gúc kỹ trước khi nói, nếu không chắc chắn lắm thì fải cho dấu hỏi, là dấu nài nài: ???? vầu đàng sau, gõ chưa!

Để tối tôi về tìm lại sao kê của bọn HSBC gồi bonus cho anh luôn, trong trỏng có 1 line item ghi gõ tax refund luôn.
[/si][/co]



Unknown

Hà hà, mụ Zì cú này đi bằng buồi mẹ rồi, Gúc chưa kỹ mà nổ to to là.

Nhưng con Lừa ông coi chừng lưu ý này, tiền refund vào thẻ credit card của cô chỉ được thực hiện khi cô mua hàng bằng chính cái thẻ đó nghe. Chứ cô dùng tiền mặt hoặc thẻ khác để mua thì có mà refund cái bùi.



Unknown

Tôi luôn lái xèng-mẹt vì mua ít, số xèng rì-făn vầu trong bú vài chai bia tuyền fẩy jả thêm, hehe

Đéo bít chiện jả qua thẻ tín-dụng, đành tọa sa-lông quan bựa đấu, khà khà

[img=http://farm3.static.flickr.com/2230/2293345542_a6b4ca1e22_o.jpg]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi thì mua thẻ nào sẽ đăng ký refund bằng thẻ đó cho đỡ loằng ngoằng.

Ti diên trong phần FQA thì bỏn cũng cho phép re-fund vào tài khoản thẻ người khác luôn đó!

[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Kể cả Trung Tướng Vĩ Đại nói không đúng, cũng hehe đéo sao cả. Trái lại còn Công Chính.

Tại sao? Đến như Đức Phật Thích Ca còn dạy đừng vội tin hay không tin anything, mà các cô phải vận dụng đầu lâu để tự tư duy, kiếm tiềm chân lý chớ.

Trung Tướng, vì thế, vẫn Vĩ Đại.



Sất

Tôi rút lại nhời nhận định về việc anh Lừa Ông thua ở cồng 2376.

Tôi bổ sung bằng chứng cho anh Lừa ông là Credit card vẫn có thể debit tiền vào được như sau:

Trước khi đi tôi hỏi bank lừa về việc nâng hạn mức để khỏi phải mang tiền mặt. Chúng nói làm thủ tục lâu lắm anh nộp mẹ tiền mặt đi.

Sau đó chúng chuyển mẹ tiền từ tài khoản ngân hàng của tôi debit vào credit card, hạn mức chi tiêu tăng ngay lập tức = hạn mức hiện tại của thẻ + số tiền debit.

Anh Hoàng chắc định bắt nọn anh Lừa Ông về câu chữ khi Credit card chỉ có số thẻ nhưng anh sai (wrong )rùi.



chandoi

Mụ Lý đâu rồi . Vào nổ tiếp zụ hoàn thuế đa quốc gia đi. Ai lại khơi mào rồi lặn mất tiêu.



Unknown

Tranh thủ bam chút xíu về chuyện refund tiền của thẻ credit card.

Tất cả những con được bọn ngân hàng cấp cho thẻ tín dụng (aka Credit card) là những con được đánh giá có điểm tín dụng tốt. Tất nhiên có con tốt nhiều, có con tốt ít nên hạn mức tín dụng (aka total credit line) cho mỗi con là khác nhau.

Tiền trong hạn mức tín dụng của các cô chủ yếu là để dùng trong thanh toán các kiểu, cuối tháng bọn ngân hàng sẽ gởi bill báo các cô xài trong tháng hết bao nhiêu tiền và chúng ấn định thời gian các cô phải thanh toán số tiền đó (thường là 1 tháng). Nghĩa là trong khoảng thời gian ấn định đó, nếu các cô thanh toán đủ thì các cô không bị tính lãi cho khoản tiền các cô đã chi tiêu. Nếu các cô trả tiền trễ, vui lòng đóng tiền lãi. Nói trước cho các cô biết là lãi suất khá là cao. Các cô có thể trả từ từ cũng được, nhưng thấp nhất (minximum payment) cũng được bọn ngân hàng ấn định nốt.

Cắt cồng.



Raul

Tôi confirm là nó có trả vào credit card nhé. Tôi mới làm thủ tục hoàn thuế tại Singapore. Tự làm trên máy. Lúc đến phần hình thức nhận tiền nó hỏi muốn nhận bằng tiền mặt hay muốn trả vào credit card. Tôi đương nhiên chọn tiền mặt ngay và luôn nên chưa thử lấy bằng Credit Card. Nhưng chắc chắn có option này.



DoL


Anh thư bot hình không mây thăng mom Uôi nó kênh.

[IMG]http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/DSC_0004_zpsbdc078c5.jpg[/IMG]

[IMG]http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_0443_zps62647d4a.jpg[/IMG]

[IMG]http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_4075_zpse84b4c26.jpg[/IMG]

[IMG]http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_4092_zpsdb294443.jpg[/IMG]

[IMG]http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_4757_zps9b5301f4.jpg[/IMG]



nhất

Chết mẹ cười mụ Lý Toét thấy nó niêm phong rượu vì lý do an ninh lại tưởng là để hoàn thuế hố hố, mụ này già hoặc trẻ nhưng cực kỳ đần độn hố hố.
Về hoàn thuế thì TT nói đúng đấy dcm lũ cừu ghẻ !



Unknown

Tiếp credit card

Trong khoảng hạn mức tín dụng của các cô, sẽ có một khoảng mà các cô có thể dùng thẻ credit card để rút tiền mặt ra sử dụng khi các cô bị kẹt(aka cash credit line). Tuy nhiên việc rút tiền này sẽ bị tính phí. Phí này tùy thuộc vào từng ngân hàng cũng như từng hệ thống máy rút tiền tự động ấn định và hiển nhiên không giống nhau. Nếu rút ở ngân hàng các cô đăng ký thẻ, mức phí sẽ vào khoảng 10$/lần. Còn rút ở các máy công cộng khác thì cao hơn nhiều.

Phần quan trọng nhất, tiền mặt các cô rút (cash) ra từ thẻ Credit card sẽ bị tính lãi suất khá cao, nếu các cô thanh toán trễn hạn, lãi suất có thể lên tới 25%/ tháng. Đây là con số đáng để làm chùn tay những kẻ có ý định cash tiền từ đây.

cắt cồng



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị confirm lước hoa và diệu phải gói kiến bằng bao bì của bọn cửa hàng thì mới được mang lên mái bai nhế.



Unknown

Cồng trên : "nếu các cô thanh toán trễ hạn" not trễn hạn



Unknown

[im]http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/420321_571699349521831_1790946315_n.jpg[/im]

Các anh, những người đàn ông chân chính, những bựa viên tinh hoa, đã có gì cho người đàn bà của mình hôm qua, hôm nay? và ngày mai?

Thẻ Vip, đàn lợn hồng? đầu lâu? hai con dê cưỡi lưng? hay là bộ sa lông sặc sỡ như sự ưu ái của Trung Tướng đã dành cho tôi?



Sất

Số tiền debit sau khi về Lừa có thể làm thủ tục hồi lại tài khoản ngân hàng hoặc để dó thanh toán sao kê kỳ kế tiếp.

Chốt lại là credit card có thể nhận được xèng Trung Tướng kèn mềm ah.



Sất

Con Đo Lờ khoe hàng kinh nhỉ!



Unknown

Credit card tiếp:

Vậy thì các cô muốn tránh chuyện tính lãi suất và phí này bằng cách các cô mua hàng của bọn nào đó bằng credit card, sau đó các cô trả hàng lại và các cô đòi refund bằng tiền mặt có được không?

Tất nhiên bọn bán hàng nó đéo có ngu và bọn ngân hàng thì chắc chắn là khôn rồi. Việc refund theo kiểu đó là gần như không thể, trừ trường hợp các cô thông đồng với nhau làm việc đó thôi.

Do đó chỉ có TT vĩ đại mới có thể mua hàng bằng thẻ nhưng được refund bằng tiền mặt, tmt. Khà khà.



Unknown

Thấy các anh chị lỉ lon xin thẻ mà tôi buồn cười đéo chiệu. Mịa, chả khác đéo rì hồi xưa mua kính đéo dám bóc tem để đeo cho ló oách.

Lẽ chình tinh hoa của các anh các chị ló thăng lên cùng cái đống tem đeo chên cổ? Trông chả khác đéo rì cái biển "Gia đình văn hóa" Mấy năm trước bọn thị xã Hà Đông cấp cho các hộ. Nhà đéo nào cũng có 1 cái hỉ hả treo cửa. Mịa, cũng nể cái thị xã biết làm tiền, đớp được một mớ, còn dân ngu thì sướng rơn cứ như là nhà mình có văn hóa thật. Tiên nhân quân lừa đảo.



Unknown

Lừa Ông said...

Tôi thì mua thẻ nào sẽ đăng ký refund bằng thẻ đó cho đỡ loằng ngoằng.

Ti diên trong phần FQA thì bỏn cũng cho phép re-fund vào tài khoản thẻ người khác luôn đó!

---------------

Cô chưa kịp đổ cứt vào mõm người ta thì tự cô đã đổ cứt vào mõm của chính cô mẹ nó rồi.

Địt mẹ làm đéo gì có chuyện cô mua bằng thẻ của cô rồi cô refund vào thẻ người khác hả? (Ah mà có thể ở lừa thì cái gì bỏn cũng làm được cũng nên)



Mr. Tran

Do đó chỉ có TT vĩ đại mới có thể mua hàng bằng thẻ nhưng được refund bằng tiền mặt, tmt. Khà khà.(@anh Hô bỏng)

Cái nài có đấy anh ạ. Tôi đây nài.



Binh Nhì

yamato said... (2338)

Địt mẹ con Kuto câm cái mồm buồi đi. tài khoản Cô qui mô tổ chức đầu tư tương đương quỹ chắc, mà làm như vậy?

Trên quan điểm cô là loại newbie, nhỏ lẻ, tài khoản còm cõi, nên anh gọi cách cô làm là bình-quân-giá-giảm-ngu-si-chiến-thuật. Cô đánh giá market còn xuống hoặc đéo có cửa lên thì cô bán mẹ nó đi rồi chờ cơ hội múc vào. Chứ cứ mua mua bán bán, thì vẫn là đứng giờ đầu cho Big Boys nó đổ cứt vào thôi.

Sách tây nó viết ra để cho Cô đỡ phải đi mò mẫn những thứ căn bản. dm, không có sách, thì đợi kinh nghiệm được những thứ cơ bản cô đã phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Quan thầy Tai lông mà thua thì Lừa cũng đi bằng buồi hết mới nhau. Đã ngu còn khỏe cãi.



Unknown

Sất said...

Số tiền debit sau khi về Lừa có thể làm thủ tục hồi lại tài khoản ngân hàng hoặc để dó thanh toán sao kê kỳ kế tiếp.

Chốt lại là credit card có thể nhận được xèng Trung Tướng kèn mềm ah.
----------

Dòng trên cô nói tiền debit, dòng dưới cô chốt lại là credit. Thật là cô tài quá đi, khà khà.



Sất

Con Hô hiểu sai rồi.

TT đang nói mua hàng bằng thẻ và hoàn thuế VAT 100% là tiền mặt chứ không phải trả lại tiền hàng bằng tiền mặt.

Đương cãi nhau là có hoàn VAT vào credit card được không.

Vụ mua hàng bằng thẻ rồi trả hàng và đòi lại tiền bằng cash chưa bàn tới.



Mr. Tran

Quê Ông Cụ quá là anh hùng hảo hán, theo Lá Cải:

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/03/moi-tinh-dang-do-cua-ke-dam-chet-bo-nguoi-yeu/