FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn)



Tươngthích Lồn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mời văncông buzzus kiểmtra chỉsố tươngthích lồn FCSQ (gồm Dual FCSQ, FCSQ Deviation, FCSQ Pair) của mình và bạn-tình, bằng form phía dưới.

Các cô chọn thôngsố thíchhợp, rồi bấm nút Calculate FCSQ. Kếtquả FCSQ (tiếng Mẽo) xuấthiện tứcthì.

Nếu muốn bói chitiết cuộcsống tìnhdục thôngqua FCSQ, các cô cốpbết kếtquả gửi Trung Tướng.

Nếu muốn kiểmtra chỉsố tươngthích buồi MCSQ của mình và bạn-tình, mời vào Paibox.

Để nắm vững các kháiniệm trước khaithác FCSQ Form, mời đọc kỹ phần Appendix.

Tránh dungtục bài-biên, Trung Tướng không minhhọa như thônglệ.

FCSQ Form

Đặctrưng Bướm Hiệntại aka Điểm Bướm (Cunt Existing Quotes)

Bướm Trước Bướm Giữa Bướm Sau
Bướm Mẩy Bướm Bình Bướm Lép
Bướm Vông Bướm Mít Bướm Tre
Bướm Thụt Bướm Hé Bướm Lòi
Bướm Trơn Bướm Phẳng Bướm Sần
Bướm Quang Bướm Thưa Bướm Rậm
Bướm Đỏ Bướm Trắng Bướm Đen
Bướm Đứng Bướm Trái Bướm Phải
Bướm Ướt Bướm The Bướm Khô
Bướm Rộng Bướm Khít Bướm Chật
Bướm Sâu Bướm Đủ Bướm Nông
Bướm Nồng Bướm Ngái Bướm Hoi
Bướm Chua Bướm Tanh Bướm Mặn
Bướm Nước Bướm Thịt Bướm Gỗ

Đặctrưng Bướm Kỳvọng aka Điểm Thích Bướm (Cunt Expecting Quotes)

Bướm Trước Bướm Giữa Bướm Sau
Bướm Mẩy Bướm Bình Bướm Lép
Bướm Vông Bướm Mít Bướm Tre
Bướm Thụt Bướm Hé Bướm Lòi
Bướm Trơn Bướm Phẳng Bướm Sần
Bướm Quang Bướm Thưa Bướm Rậm
Bướm Đỏ Bướm Trắng Bướm Đen
Bướm Đứng Bướm Trái Bướm Phải
Bướm Ướt Bướm The Bướm Khô
Bướm Rộng Bướm Khít Bướm Chật
Bướm Sâu Bướm Đủ Bướm Nông
Bướm Nồng Bướm Ngái Bướm Hoi
Bướm Chua Bướm Tanh Bướm Mặn
Bướm Nước Bướm Thịt Bướm Gỗ





Appendix: Tinhhoa Sếch (Trích)

(I) Sếch Cơcấu

Trung Tướng địnhnghĩa, cơquan sếch là bộphận cơthể bấtkỳ thamgia hànhvi sếch.

Ngoạithất Ông Người có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở đànbà là Bướm (Trung Tướng gọi Thớt, giàhói gọi Âmhộ hoặc Âmmôn hoặc Cửa-mình, nhândân gọi Lồn hoặc Củ-lồn hoặc Đầu-lồn). Ở đànông là Chim (Trung Tướng gọi Kèn, giàhói gọi Dươngvật hoặc Dươngcụ hoặc Hạbộ, nhândân gọi Buồi hoặc Củ-buồi hoặc Đầu-buồi).

Ngoài Bướm và Chim, ngoạithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch khác, tuy không chuyêndụng, như Vú, Mông, Bẹn, Đít, Cà, Nách, Rốn, Mồm, Lưỡi, Răng, Tai, Mũi, Cằm, Chân, Đùi, Tay, Khuỷu, etc.

Nộithất Ông Người cũng có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở đànbà là Khe (giàhói gọi Âmđạo, nhândân gọi Lỗ-lồn). Ở đànông là Bìu (giàhói gọi Ngọchành, nhândân gọi Hòn-dái).

Bìu trông như hàng ngoạithất, nhưng thuộc hạngmục nộithất.

Tửcung đànbà không phải cơquan sếch chuyêndụng. Nó là cơquan sinhsản chuyêndụng, và là cơquan sếch nghiệpdư.

Ngoài Khe và Bìu, nộithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch không chuyêndụng khác, như Xương, Tủy, Lòng, Dạ, Gan, Thận, Lách, Tụy, Tim, Phổi, Bọng-đái, Buồng-trứng, etc.

(1.1) Bướm & Khe

::Tổngquan::

Nếu không mắc dịtật hay bệnh kinhniên truyềnnhiễm gây kíchcỡ hìnhdạng bốcục mầusắc mùivị.. bấtthường, Bướm phânloại theo 14 tiêuchí.

(i) Theo vịtrí miệng Bướm: Bướm Trước, Bướm Giữa, Bướm Sau.

(ii) Theo độ-dầy mặt Bướm: Bướm Mẩy, Bướm Bình, Bướm Lép.

(iii) Theo độ-rộng môi Bướm: Bướm Vông, Bướm Mít, Bướm Tre.

(iv) Theo độ-dài lưỡi Bướm: Bướm Thụt, Bướm Hé, Bướm Lòi.

(v) Theo độ-mịn da Bướm: Bướm Trơn, Bướm Phẳng, Bướm Sần.

(vi) Theo mậtđộ lông Bướm: Bướm Quang, Bướm Thưa, Bướm Rậm.

(vii) Theo mầu lòng Bướm: Bướm Đỏ, Bướm Trắng, Bướm Đen.

(viii) Theo hướng Khe Bướm: Bướm Đứng, Bướm Trái, Bướm Phải.

(ix) Theo độ-nhầy Khe Bướm: Bướm Ướt, Bướm The, Bướm Khô.

(x) Theo độ-mở Khe Bướm: Bướm Rộng, Bướm Khít, Bướm Chật.

(xi) Theo độ-sâu Khe Bướm: Bướm Sâu, Bướm Đủ, Bướm Nông.

(xii) Theo mùi Bướm: Bướm Nồng, Bướm Ngái, Bướm Hoi.

(xiii) Theo vị Bướm: Bướm Chua, Bướm Tanh, Bướm Mặn.

(xiv) Theo độ-nhậy củ Bướm: Bướm Nước, Bướm Thịt, Bướm Gỗ.

::Chúgiải::

(i) Các tiêuchuẩn Rộng, Chật, Sâu, Nông chỉ mang-tính tươngđối.

Khi sếch, nếu Chim đút lút Bướm ăn vào tửcung khoảng 1 inch (2.5cm), ta nói Bướm Đủ. Chim chưa ăn tửcung, ta nói Bướm Sâu. Ngược Bướm Sâu, là Bướm Nông.

Vậy Bướm rộng/chật/sâu/nông tùy Chim nhỏ/to/ngắn/dài, rất tươngđối.

(ii) Bướm Trước là kiểu Bướm nhândân gọi Lồn Lộthiên. Nó nổi thùlù ngay bụng. Bướm Sau, đươngnhiên, ngược Bướm Trước, mọc sát lỗ-đít, kínđáo giấudiếm. Bướm Giữa, đươngnhiên, chẳng Trước chẳng Sau.

Bướm Vông là kiểu Bướm có môi (labia-majora, giàhói gọi Môi-lớn, nhândân gọi Cánh-lồn) rộng và dài, trông giống lá cây vông. Có môi hẹp hơn, là Bướm Mít, giống lá cây mít. Có môi hẹp nhất, là Bướm Tre, giống lá cây tre.

Bướm Thụt là kiểu Bướm có lưỡi (labia-minora, giàhói gọi Môi-bé, nhândân gọi Ghe hoặc Hột-le) thụt trong môi, nhìn từ ngoài không thấy.

Mộtsố đànbà bẩmsinh Bướm Thụt, lưỡi nhỏ-xíu. Mộtsố chủđộng phẫuthuật xén lưỡi, thành Bướm Thụt.

Ngược Bướm Thụt, là Bướm Lòi. Đànbà Bướm Lòi sởhữu lưỡi bướm thòi xa khỏi môi, thậmchí chục phântimét. Nửa Thụt nửa Lòi, là Bướm Hé, lưỡi bướm mấpmé môi.

Bướm Thụt vệsinh và thẩmmỹ, nhưng Trung Tướng không khuyên các cô phẫuthuật nhé.

Bướm Đứng là kiểu Bướm có Khe đổ hướng chínhdiện. Most bướm đànbà Đứng, tuynhiên không ít đốitượng Khe lệch trái (Bướm Trái) hoặc lệch phải (Bướm Phải).

Các kiểu Bướm khác dễ hìnhdung.

(iii) Biết Bướm bạn-tình chínhxác thuộc loại nào, cũng-như biết chínhxác bạn-tình thích loại Bướm nào, là một phongcách Sếch Tinhhoa. Nhờ đó, các cô sẽ luôn triểnkhai thànhcông đấupháp sếch phùhợp.

Chảhạn, nếu bạn-tình Bướm Sau, thì các cô cần năngnổ sếch Ông Chó (Doggy Style Sex), còn nếu bạn-tình Bướm Lòi, thì các cô cần tránh sếch Mồm (Oral Sex), trừphi được yêucầu.

Tươngtự, nếu bạn-tình thích Bướm Vông, thì các cô cần sếch Ông Ếch (Froggy Style Sex), để bướm các cô trông mênhmông hơn, còn nếu bạn-tình thích Bướm Thưa, các cô cần Đi Oách (*1).

(iv) Trung Tướng phátminh Chỉsố Sếch Tươngthích FCSQ (Female-side Compatible Sex Quotient) nhằm đo độ tươngthích sếch của một đànbà tới một đànông (hoặc đànbà, whoever).

FCSQ tínhtoán giảndị như sau:

Trên 14 tiêuchí phânloại Bướm, các cô tự xét Bướm mình loại nào, và chấm-điểm. Loại No1 chấm 1 điểm, loại No2 chấm 2 điểm, loại No3 chấm 3 điểm. Cộng tất lại, ra Điểm Bướm (Cunt Existing Quotes).

Vídụ, Bướm các cô loại: Giữa Mẩy Vông Hé Sần Rậm Trắng Đứng Ướt Khít Đủ Ngái Tanh Nước.

Điểm Bướm các cô bằng: 2+1+1+2+3+3+2+1+1+2+2+2+2+1 = 25.

Rồi các cô hỏi bạn-tình thích Bướm loại nào, và chấm-điểm yhệt, ra Điểm Thích Bướm (Cunt Expecting Quotes).

Vídụ, chồng các cô thích loại: Trước Mẩy Vông Thụt Trơn Thưa Đen Đứng The Khít Đủ Hoi Mặn Nước.

Điểm Thích Bướm chồng các cô bằng: 1+1+1+1+1+2+3+1+2+2+2+3+3+1 = 24.

Nếu Điểm Thích Bướm trùng Điểm Bướm (aka Dual FCSQ equals zero), hehe chúc-mừng chúc-mừng, các cô và chồng tươngthích sếch 100%. Cuộcsống sếch các cô mỹmãn.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm dưới 7 đơnvị, hehe ôkê ôkê. Cuộcsống sếch các cô ổnthỏa.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm 7-14 đơnvị, hehe bìnhtĩnh bìnhtĩnh, tìm hướng điềuchỉnh. Cuộcsống sếch các cô trụctrặc.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm quá 14 đơnvị, hehe chia-buồn chia-buồn. Cuộcsống sếch các cô thấtbại.

Nữa, nếu Điểm Thích Bướm trội hơn Điểm Bướm, các cô (đànbà) sẽ ngoạitình mạnhmẽ hơn. Ngược-lại, chồng các cô sẽ ngoạitình hơn.

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2008)

(*1) Đi Oách: Một phóngsự của Trung Tướng. Mời gúc tự.

Comments

2,922 comments

Page:


Hoang Anh Tuc

Lếu các cô là lông dân toàn tập thì con cái gần như của để dành, được zá hai mất zá đổ cho số vại. Tầm ngoài 60 không còn khả năng cài cuốc thì mần sao, đéo phẩy là địa chủ mà thu tô. Mảnh đất hương hoả, của chìm (lếu có) là dững zì còn lại.



Dương Thường Trực

Con Zì mồm lồn, có mỗi cái mẹt thôi mà cũng phải đăng mẹt rởm....!! Ảnh hôm trước vs hôm nay khác nhau hoàn toàn, đéo giống gì. Sure...!

Con Zì học tập anh đăng ảnh thật đi, anh có sợ cái buồi

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-k4liN9AnNtQ/T9BQBpdlNhI/AAAAAAAAAGk/02LYhIfxJ_8/s509/bt.jpg[/im]



Dương Thường Trực

À đcm, ảnh anh hiện giờ này:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-y0VhB_Iq7eU/T-wG6Cssy0I/AAAAAAAAALU/d23PM0AemmE/s765/1350547711_a3f2ce33a1_b.jpg[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Nếu đúng là hình thật thì cô Gét là Tai cmnr, Lừa đéo đao???



batthanhquan6868

Cô Cai ko vào được quán, nhờ bà nói rằng: TrungTướng có-thể viết một dòng chữ nào đó, VD: MTMT, AHTT, Ma-xó Cổ Nhuế, mồm bườm... lên ngực rồi đưa ảnh lên được không?. Cô Cai và bà đều nghĩ việc này là rất dễdàng và TT sẽ chấpnhận đềnghị. Thành Người.



Dương Thường Trực

À....đcm, thành chị Lói có nhời khen anh giống Tây.!!!



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]
ĐKM tôi đang chán đời đây, dạo này con Vện nhà tôi nó cứ thấy tôi lên mạng nhiều nó lần mò tìm tòi về tôi, nghi kị tôi, hành tôi đến khổ, mà tôi có cái đéo giề đâu chứ, xa vợ chỉ có FB với quán Bựa làm bạn; đôi khi thế giới ảo chỉ là ảo nhưng giải quyết được các vấn đề tâm lí mà đời thực đéo thể làm được, đéo thể ngỏ cùng ai;
Các anh các chị bựa đã có người nào bị vện hành tỏi và các cách giải quyết đưa lên tôi tham khảo với; tôi đang bế tắc đây ĐKM [/co][/si]



Dương Thường Trực

Anh nghĩ con Zì đéo cần phải viết cái khí lồn gì, thế mới tài.! Vì nếu con Zì mà chứng minh đc, 1 số con sẽ lại thắc mắc, rằng photoshop bla bla....! Có chạy theo chúng nó đc cái buồi

“Với những người tin thì không cần giải thích, với những người không tin thì không thể giải thích” ( St. Bernadette)



batthanhquan6868

Đúng là con Ghét tintin híhí



Dương Thường Trực

Con Vô,

Anh đéo bao giờ bị vện hạch sách...thế mới tài.! Vì có dám cái buồi.....

Đéo tin tưởng nhao đc, thì đéo sống vs nhau nữa. Nói vs em ấy như thế....!



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô Gét đang ở đao? Tai hai Lừa?

Lếu Lừa, thì Nụi hay Goong?



Unknown

Vện con phò zà đơi nài em. Trungthành gất, chả bâu giờ phànnàn khi ló đi lang hehe.

[im]http://d.f7.photo.zdn.vn/upload/original/2011/09/03/13/36/13150317621407319352_574_0.jpg[/im]



Dương Thường Trực

Nghĩ cũng thật buồn cười, tại sao các em lại thích quản chồng các em như con.? Trong khi, các em đéo hiểu rằng....các em chỉ cần tái cơ cấu hàng ngày...cùng duyên dáng ý nhị, là thằng chồng các em chưa tan ca đã muốn về nhà.!! Đó là ở sự ứng xử thông minh của các em mà thôi



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]
Em Nàng ở cồng 393 nhẽ là vợ tôi!!! Cứ mỗi lần đay nghiến tôi là Vện lại điệp khúc “Em chưa từng có người đàn ông nào khác ngoài anh; đời em dành tất cả cho anh, anh liệu mà ăn ở và đáp loại tình cảm của em, đừng để em buồn v.v…” nhất là kiểu này Em từ bé đến nhớn yêu mỗi thằng chồng . Chưa biết đến cả bàn tay của 1 thằng đàn ông nào hết á (Nàng).
Lắm lúc thấy nó nặng nề quá![/co][/si]



Unknown

Cũng vệnvển, về ở mới miềng trước sao gì cũng thành dư nài

[im]http://4.bp.blogspot.com/-1fDk07NGDY8/UEMg8OETW_I/AAAAAAAAATk/xEBq3d8KGrY/s1600/2358590541_2ac64ac75f.jpg[/im]

Địtmẹ đúng là bầnlông khàkhà



Unknown

Tôi đang du hí ngoài biển mới vện tintin. Địt bà bọn gẳm fát gồi chở vện đi ga biển ăn tối nầu.
Sin trào. Hehe



Rốt

@Lói: đã gởi mail rùi nha. Lói nhận được bao nhiêu mail của các fan nữ rùi? :)))



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đã nhận được. Cám ơn em, công chúa.



Rốt

@Chủn: đừng dại như Lói mún gặp Rốt làm gì, lại vỡ mộng như Yamato mất thôi :))) Lói chả còn mộng nào để vỡ nữa nên Rốt mới quyết định gặp đấy :)))



Rốt

@Meo: hôm qua quên không nói, còm nào của Meo cũng làm Rốt cười hihi haha...



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đi cắn xúcxích với bia Đức đai.

Ở đây nghe các cô nói chiện địt bọp mà chị khổ tâm quá đi huhu.



Unknown

@Hồng Vàng Princess
Có zuyên sẽ gặp chị nhỉ. Sài Gòn bé xíu xiu. Hihi.
PS: cẩn thận con Lói Chụt cho leo cây nhe chị. Hehe



Rốt

Sự thật là Rốt không save bất kỳ một tấm hình nào của các bựa được post mấy hôm nay. Những tấm hình được post ngoài ý muốn của chủ nhân, Rốt cũng xem qua nhưng rồi biết rằng mình sẽ quên đi. Rốt tôn trọng những người có mặt trong những tấm hình đó... Những ai Rốt quí mến, không vì những tấm hình đó mà Rốt thay đổi sự quan tâm...

Cả những tấm hình của Zì, Zì chủ động post, em thấy rất "hồn nhiên" đúng như những gì em nghĩ về Zì, nhưng em cũng không save, Zì ạ!



Sang Ly

Tôi vẫn tin Zì Hoàng là cái hình đang rót rượu,em Giáng Hương ý có nghiên cứu ghê gớm đấy, đừng có đùa với ẻm.

Tôi thấy cũng ko vấn đề gì lắm, Nổ mà không hại ai thì cũng ko sao, có điều nếu có trận tỷ thí giữa Zì với a Pín thì tôi đặt cửa a Pín 5 ăn 1. Hehe



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]
Hôm rồi đọc 1 bài luận của thằng mả mẹ nào nói về tâm lí của một cô gái ngoan, đại ý: Em từ nhỏ đến lớn được nuôi nấng trong 1 gia đình gia giáo, năm 12 tuổi em bị chảy máu lần đầu, ngực em phồng lên, em có cái háo hức khi nghĩ về người khác giới, cha mẹ em bảo không, con nên học, em nén lại và học – Năm 18 tuổi có đứa giai đứng ngoài đường ngóng em. mẹ bảo ko, con cần vào Đại học – Em nén mình và vào Đại học – những năm tháng Đại học em nén mình học và học và học và trở thành Thạc sĩ; 26 tuổi em về làm và cưới 1 anh cũng học và học như em; vì mẹ bảo đó mới là người đem lại hạnh phúc cho con! 2 năm sống với chồng em chẳng thấy hạnh phúc ở đâu bởi 1 kẻ làm tình còn lúng túng, 3 phút bò trên bụng đã lăn ra ngủ, em phải vào nhà tắm để xả nước làm giảm cơn khát của mình.
Và em lên mạng, rồi trong suy nghĩ của em đã manh nha ý tưởng ngoại tình.
Tôi nhớ đại khái thế, vậy gái ngoan mà làm đéo giề!
Sống đéo đúng với bản thân, sống cho người khác thì sống làm giề ĐKM[/co][/si]



Rốt

@Chủn: đúng là có duyên sẽ gặp, Trời đánh cũng không tránh được :)))



Dương Thường Trực
This comment has been removed by the author.


pe^te^211

Chầu các cô,

Anh vưỡn thập thò cửa quán đây. Các cô đừng có cười, anh lấy chả sót cồng nào của các cô, hehe, dù chả để dành được nhiêu.

Anh xin phép chưởi cô Chù phát rồi từ nai anh gọi cô là mụ, cùng hàng với các mụ vửa già vửa nhão khác như mụ Toét, mụ Yetti, haha.



pe^te^211

Đến giờ anh cướp micro đây, các cô trật tự cho anh ị đùn. Khakhakha



pe^te^211

HỒI 08.1
HẬU PHẪU TRÊN TRĂM NGÀY
ĐEM THUẬT KIA THI THỐ

[im]http://2.bp.blogspot.com/-l28wVIAIjCg/URpgV7n_sGI/AAAAAAAAAHA/-ktVgXp-rF4/s640/08.1.Choto.jpg[/im]

Hình minh họa: Chó đương tơ (không nhất thiết phải khác sự thực); Nguồn Somewhere Internet;



Bá Lý

Huhu, tôi tiềm nãy jờ trong phần liu trữ mà tuyệt nhiên không thái fần Trung Tướng biên về Trãi Nguyễn, tôi vẫn nhớ đại khái: "Bọn Trãi Nguyễn tụ bạ về đây (Côn sơn), ngày ngày bú diệu, oánh cờ, chơi gái tiềm miu tạo phản"

Anh Lói, hai anh mặt \./ trao nào có liu phần nài không? Cho tôi xin cái thùy link đọc lại.

Thành, thành.



pe^te^211

Lại nói hai đứa gia đồng
Theo Sinh từ thủa tồng ngồng biết đi
Cùng đều ngoan ngoãn lạ kỳ
Ngoại hình đẹp tựa như Di Tử Hà (1)
Lại thêm cái nết thật thà
Tài kiêm văn vẻ như là Khuất Nguyên (2)
Mỗi khi có nỗi ưu phiền
Sinh dùng hai đứa luân phiên giải sầu
Cùng chăn cùng gối canh thâu
Thích nhau tự thủa bắt đầu kê gian (3)

Tối nằm suy nghĩ lan man
Nổi lòng ham muốn nuốt khan mấy lần
Rút bụng vừa nắn vừa mân
Ngọn lửa dục vọng có phần hơi cao
Thư đồng đứa nhỏ gọi vào
Đêm nay chỉ biết có tao với mày
Xong rồi mai sẽ chia tay
Yêu nhau chỉ có lần này nữa thôi
Đồng thưa rằng đã rõ rồi
Vạch quần Sinh xuống xong ngồi lên trên
Miệng thì cũng rỉ cũng rên
Cũng õng cũng ẹo đến quên cả đời
Một chầu ong bướm lả lơi
Đêm khuya thân xác rã rời ngủ ngon

(còn, haha)



pe^te^211

Ngôi lều Thuật sĩ nhỏ con
Núp sau lưng rộng một hòn đá to (4)
Hôm nay Thuật sĩ mở lò
Làm phép cải tạo riêng cho một người
(Nói xin độc giả đừng cười
Chi tiết làm phép tui lười chẳng biên)
Đúng là liệu pháp thần tiên
Khác da khác thịt vẫn liền được nhau
Cự vật trông đỏ au au
Hùng dũng mà đứng phô màu sắc lang (5)
Sinh trông cũng phát bàng hoàng
Xoa xoa nắn nắn nhẹ nhàng nâng niu
Luồn tay xuống dưới bọc bìu
Bưng lên một chút mới viu được cà (6)

(đoạn trước nói về Khuất Nguyên có hay không các cô?)



pe^te^211

Trời buồn thả hạt mưa sa
Đung đưa cành liễu là là bến sông
Sinh nay đại sự thành công
Tâm tư thèm gái nó lồng bất kham
Cắn răng nghiến chặt cả hàm
Tưng tưng nhún nhảy phải làm cái chi
Trong đầu sực nghĩ điều gì
Xăm xăm ra cửa để đi tìm người
Côn Lôn đầu mối tuyệt vời
Là anh kết nghĩa cả đời chứ ai

Bàn trà trong buổi sớm mai
Sau khi ăn sáng một vài đồ chay
Sinh bèn cất giọng bày hày
Anh ơi em có chuyện này kể qua
Từ lời anh nói mà ra
Nỗi niềm đau đáu anh đà biết không
Đến nay vạn sự đã thông
Anh ơi em đã đại công cáo thành
Thế rùi quần tụt thật nhanh
Dương dương giở cái ngọc hành ra khoe

Côn Lôn cất giọng lè nhè
Đột nhiên trợn mắt tay che miệng rồi
Hét lên một tiếng ôi trời
Thế đéo mà cái nợ đời to ghê
Cái này ngày trước anh chê
Hôm nay sao nó trông phê thế này
Thì em gặp thuốc gặp thày
Cũng bởi phúc phận nó dày đấy anh
Thế rùi Sinh kể ngọn ngành
Đầu đuôi câu chuyện cho anh tỏ tường

(hết phần 1, hồi 08)



Rốt

@Hoài Công Anh: câu chuyện của HCA nghe cảm động rất!



Dungid

Hehe, không biết đây là ai nhưng tôi nghĩ 3 ảnh này là của 1 người.
Tôi bắt chước mổ ảnh như anh gì đó từng mổ ảnh em Ngọc Trinh:

[im]http://s18.postimage.org/6dwt3kkcp/ss1.jpg[/im]

[im]http://s18.postimage.org/gchrq1ts9/ss2.jpg[/im]

[im]http://s18.postimage.org/vij838ufd/ss3.jpg[/im]

Vụ này nhờ anh Lài cồng-phơm chắc chính xác nhất?

Nếu đây là anh Zì thì sin chia buồn, anh Lói nói cực chuẩn:
"Trung Tướng Vĩ Đại cùng gien với chị, cô ạ, tức là đéo có gâu, dù gất muốn."
Bù lại, anh Zì cao được trên mét bảy chứ không như lời đồn hehehe



pe^te^211

Chú giải:

(1) Di Tử Hà, xinh đẹp hơn cả đàn bà, được vua rất yêu. Có tích Di Tử Hà cùng vua dạo trong vườn, Tử Hà ăn một trái táo thấy ngon quá bèn mời vua ăn, điều đó là phạm thượng, thế nhưng vua không trách phạt mà còn khen: Tử Hà yêu ta đến mức có gì ngon cũng cho ta. Đó là tích Yêu nhau cắn táo rất nổi tiếng.

(2) Khuất Nguyên, là người đồng tính nổi tiếng nhất trong lịch sử nước ta (tức nước Sở, vua Hùng).
Sủng thần của vua Sở, có câu thơ tự tả mình 'Trong ta đã mười phần lộng lẫy, Chải chuốt càng thêm nẩy xinh tươi.' trong tuyệt phẩm 'Ly Tao'. Tuyệt phẩm này là bài thơ tuyệt tình gửi vua Sở đã ruồng rẫy người yêu, rùi ông nhảy xuống sông Mịch La tự vẫn. Sau người đời thương khóc tưởng nhớ lấy ngày 'trùng ngũ 5-5' để thờ cúng.

(3) Kê gian aka Sodomy: quan hệ luyến ái qua đường hậu môn của hai người nam.
(4) Mượn câu thơ trong tác phẩm 'Bà Má Hậu Giang', tác giả Hữu Tố, sủng thần của Ông Cụ.

(5) Sắc lang: Con sói đói sắc đẹp, hay gọi là Dâm Dâm Công Tử, hay gì? Cùng với nó là Sắc nữ, nghĩa tương tự.

(6) View aka Nhìn, ý đây là cự vật to quá che hết cà.



Mót Ị

Con Lý lươn vầu đai tiềm nài

http://quanbua2.wordpress.com/2010/09/05/whos-zhao-wang-whos-zheng-nu-wang-1/comment-page-2/



Rốt

Thôi nhường mic cho Pete đấy. Tối Rốt lên tám tiếp về Ngoại-tình, một By-Product (Phó-phẩm) của Tình-yêu mà đa số các bựa lí giải rất lệch lạc.



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]
Anh Ghét tôi chém làm đéo giề, Vện tôi cũng đéo tin tin, băm rồi chứ ít giề.
Mất niềm tin thì tôi đéo biết chắc, nhưng có nhiều VS hay đà đưa với tôi, tôi cũng đáp lễ khéo léo ko bị ăn chửi thì nhục! Vện ko biết nhưng cứ nghe ngóng rồi càm ràm làm nặng nề ko khí GĐ, quan hệ vợ chống quá![/co][/si]



pe^te^211

@Lài

Anh trích tặng Lài câu này, vì nó giống quá:

Tâm tư thèm Chủn nó lồng bất kham
Cắn răng nghiến chặt cả hàm
Tưng tưng nhún nhảy phải làm cái chi

khakhakha



pe^te^211

Ui ui, cảm ơn em Rose nha.

Em biên trải nghiệm hay hay là. Anh phê lòi nhưng không dám nói. DKM anh hèn quá đi. Toàn ngại bọn trẻ ranh như ri bên em thoai. hahaha



pe^te^211

Nói chung anh yêu Phồng rất.

Tềnh iu thứ nhì của anh là em Thủy Nguyên. Chuyện tềnh trụi lông, khakha, hôm nào anh kể, nếu Lài có hứng. Deal.

Có câu trai An Hải, gái Thủy Nguyên, gái đấy chẳng vừa phỏng ạ.



nhudaubuoi_tb

Ôi dm trong những con lộ hình thì con Gét là ngon nhất, phong độ rất, dcm anh gato quá đi.



pe^te^211

Tí anh đi bú bia cỏ với mái thằng bạn cứt, rùi về ngủ sớm, sáng mai lai quê.

Vại nên anh xin dừng và trả lại mic cho các cô. Liệu mà nói cho to vào, nổ chết cụ bọn tai điếc đi các cô, hahaha

Chúc các cô đêm ngủ ngon, ngày khỏe mạnh. God bless buzu, all.



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]
Cái này của tôi nó bảo trung bình, vậy tôi có phải điều chỉnh đéo giề không đây!@
Your Dual FCSQ is 7, your sex-life is acceptable. Your FCSQ Deviation is -5 and your FCSQ Pair is 27/22. Ask the General for more sex quotes.
[/co][/si]



Unknown

Hàng Vồng nàng hỡi, còm #242 và #244 chửa đủ nêu rõ quan-niệm của ta hai sâu, hehe?

Ta lói ỡm-ờ để trêu Mít thoai, khà khà



Unknown

À quên, nhắn lão BOM nhát

Quan-hệ tềnh-dục của tôi mới vện bất bình-đẳng dzất, tộ sư bố

Dưng là do 5 lần tỉn nhao thì tôi fẩy chiều-chuộng cho ẻm lên-đỉnh 4 lần, dcmnnc, hehe

Lần thứ 5 cóa được là tôi cũng fẩy xin-fép ẻm trước đới, khà khà



DragonFly

pe^te^211 said... (441)@ Tê 211
----------
Anh không hiểu, làm ơn jảng jùm. Hệ Hệ
Deanov said... (436)@ Nốp
------------
Trính sác, nhưng cao dưới 1.7M, không biết từ hồi đó đến giờ cỏn nhớn lên được tẹo nầu không? Hệ Hệ



DragonFly

pe^te^211 said... (443)
Nói chung anh yêu Phồng rất.

Tềnh iu thứ nhì của anh là em Thủy Nguyên. Chuyện tềnh trụi lông, khakha, hôm nào anh kể, nếu Lài có hứng. Deal.@ Tê
--------
Kê đi cô, anh luôn muốn nghe chuyện về Fồng, chửi Fồng anh cũng thích, miễn là nhắc về Fồng. Hệ Hệ



Unknown

Tôi từng bẩu vện là tôi sẵn-sàng để lại 4/5 tài-sản và vưỡn jả-xèng nuôi bé-bi đến lúc trưởng-thành lếu ẻm jả tự-do cho tôi

Dưng ẻm bẩu chỉ được-fép lếu ra-đi mới bộ quần-áo đương mặc, quan-trọng hơn, fẩy để lại cả ông buồi, hehe

Vại tôi fẩy mần thao mần thao, huhu?



DragonFly

Sài Gòn...Sài Gòn...!Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/OgFILMfZdj8]



Unknown

Hố hố nhiền hộp-sọ lão BOM thì gần mới vượn Bắc-Kinh hơn là khỉ lúi Đọ

Thảm-nầu thích Quế-Lâm, khà khà



DragonFly

Hu!Hu! Hải Phòng! Hu Hu
[youtube=http://youtu.be/Pjha6E1t13w]
[youtube=http://youtu.be/1YkUJhJW01s]
[youtube=http://youtu.be/w7D6u0h7gKY]
[youtube=http://youtu.be/dx0ION8RSSk]
[youtube=http://youtu.be/09khc3ZiAQk]



Hoai Mien

@Fa

Lếu thế thì dùng cái lắc lê tháo ông...ra rùi để lại chứ mần thao nữa? Hehe



Bá Lý

@Cô Mót Ị

Thành cô, nhưng trong trỏng đếu có. Nhẽ trong Bâu nhiêu tuổi Xứ Lừa.



Unknown

Lếu đúng ảnh lão BOM thì cũng đéo đến nỗi mét rưỡi thật, hehe

Dưng ngài-xưa nhớ lão bốt cấy ảnh bóng lão trông lùn 1 mẩu, há há

Lói-chung vưỡn chửa tin lém, lão lảo đa-thủ mờ, khà khà



Nàng


Em Nàng ở cồng 393 nhẽ là vợ tôi!!! Cứ mỗi lần đay nghiến tôi là Vện lại điệp khúc “Em chưa từng có người đàn ông nào khác ngoài anh; đời em dành tất cả cho anh, anh liệu mà ăn ở và đáp loại tình cảm của em, đừng để em buồn v.v…” nhất là kiểu này Em từ bé đến nhớn yêu mỗi thằng chồng . Chưa biết đến cả bàn tay của 1 thằng đàn ông nào hết á (Nàng).
@AIVANHO

ừa ừa ,Mình cũng hay nói như vại đái. Thêm câu nữa '' Em it khi ghen linh tinh đâu ,nhưng khi em biết được sự thật thì sẽ bắn hết ,cho tan hết hehe ''

Nhưng mình ít khi ghen vớ vỉn lắm . Nói chung những người như vện bạn khó yêu ,quan điểm về tình cảm rất chung thủy . Nên cứ cho đó là điểm tốt di bạn .
Trong số nhóm bạn mình ,mọi người dễ yêu ,dễ cảm nắng khi đã có gia đình .Nhưng mình cảm thấy yêu 1 người thật khó thay đổi .Có lẽ do bản tính chứ không phải sến .

Mình thì cỗ lỗ về nhiều cái nhưng tình dục thì không . Thổi kèn hay vét máng đó là điều hết sức bình thường trong cuộc sống vợ chồng . Với mình tình dục là món quà thượng đế ban tặng chẳng có gì phải soắn cả . hehe



master

Anh nể con Nốp về vụ dây đeo cổ với nốt duồi quá, dcm.

Dưng anh vưỡn tin con Zì fake ảnh. Chúa toàn năng và công bằng. Đẹp trai mà khôn thì có con cặc.

Tất nhiên, trường hợp xấu mà ngu như con Nhất là ngoại lệ, đéo tính, hehe.



Già Không Đều

Trính sác, nhưng cao dưới 1.7M, không biết từ hồi đó đến giờ cỏn nhớn lên được tẹo nầu không? Hệ Hệ( Lài Dồn)

Địt mẹ cũng ăn theo nói leo như người lớn nhể?

Trính trính cái lồn í,những thông tin về Zì Bất Hủ mà Cô tự tin có được đem vứt sọt rác hết đi.

Anh mới chính là người sở hữu Nuke Dì, sure 100%.

Cảnh báo mấy em Vàng Son từng ọp ẹp với người tưởng là Zì í, cascaduer đấy chứ Zì lồn nào dại gái thế đâu.

Zì chơi trò nhiễu thông tin thế thì có con lồn nào mà nói được Zì là ai ngoài đoán mò, đoán non, đoán già.

Địt con mẹ mấy Cô liệu hồn mà nổ.



Unknown

Trân trọng mời anh Tơ aka master qua bên tụ bạ của bọn tôi chơi 1(vài) chuyến nha! @ tran

ủa anh không đi cho biết mặt các bựa ah? hôm bữa thì đòi coi, người ta mời coi đàng hoàng thì lại không trả lời, hố hố, chết mẹ nó cười mí con tở



Mr. Tran

Mấy hình anh MTMT mới ca-bốt nom người ngợm cũng sạch nước cản. Tuy nhiên có vẻ hơi lại cái.

Là tôi thấy thế!


Anh Dương vật nếu ca-bốt hình chuẩn thì ngon lành, phong độ nhể. Tôi khen!



Unknown

Ông Tơ jả-nhời ở còm #340 rùi mờ ông gà tam-hoàng, hehe



TONY

Ảnh con Nốp phân tích đéo phải con Zì , con Zì du học sinh sô Liên 197x (x<9) con này là con búa Tạ , lẽ nào con DX nói đúng @ Zòm hình mụ Zì mà chưa có bựa nào nói tướng mụ mủ như thế nào à?

Mụ Zì có thần thái của một thầy tướng số (aka thầy bói).

hèn gì lũ lượt bê cê tê sắp hàng đến nhờ mụ Zì coi hậu vận, dcm



Mr. Tran

@Anh Già đểu:
Sôn cái lùa, thưa anh.

Nổ vừa thôi má!



Unknown

ah, giờ tôi mới thấy anh fa, hehe he. nhiều còm quá tôi cứ diếp cả hai pha lại.

mà anh tơ cũng lạ, đòi xem mặt ngừoi ta cho xem lại không chịu xem, hehe he.



AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]
Cảm ơn em Nàng và em Meo trên FB đã cho anh hỉu thêm về phụ nữ, am Meo, anh đã cho cô nàng địa chỉ quán Bựa cô nàng đọc rồi nhắn lại với anh : Toàn lũ mất dạy, ĐKM; anh đã nói về việc ngồi mạng hay đi đàn đúm rượu chè, Vện đã chọn mạng. Vện nhà anh khó yêu đúng như Nàng nói, và sex cũng đúng như Nàng nói; chết cha khéo vợ tôi trên này à
[/co][/si]



Mót Ị

@Cô Lý lươn
Cô tìm trong cồng ý, chứ con Dì không có bài nào giảng riêng con Trãi Nguyễn.

Mà cô tìm không ra chắc tôi cũng không khá hơn. Đkm nhiều khi muốn tìm lại cồng giảng bài của con Zì mà không tìm được.



DragonFly

Anh mới chính là người sở hữu Nuke Dì, sure 100%.@ Jà Đểu
-------
Cô liên thiên như 1 thằng điên hoặc cô có dấu hiệu nâng bi Zì Mọi 1 cách khôn khéo. Hệ Hệ



hangoc

Đọc cồng cô Fa bà lại tủi thân đkm. Đéo được tỷ lê 4/1 đâu, tuyệt đối 10 lần như 1 bà tuyền phải xin phép:"Anh ra nha"; vện lắc đầu là lại hùng hục cày bừa nhất thốn thổ, vện nó gật đầu cuống quýt:"Ra đi ra đi anh" là thả lỏng tuyền bộ, đít rúm lại giật giật mấy nhá. Xong hết chuyện đkm.
Bình đẳng cái máo buỗi. đkm, đàn ông khổ như ông chó, nhiền thái con vện nằm cởi truồng đắp chăn mắt nhấp nháy ươn ướt là hãi rởn lông buồi... Bình với chả đẳng đkm.



Hoai Mien

Trước khi li dị thì thế này này.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_DINaPTvbMg]



Unknown

Lady Hồng Vàng hỡi, đọc cồng 435 của nường toai tưởng tượng nường là ra cô gái nài:

[im]http://www.hotflick.net/flicks/2004_The_Princess_Diaries_2_-_Royal_Engagement/004PD2_Anne_Hathaway_085.jpg[/im]

Chị Lói còn chần chừ gì mà ko cào hun với nàng ngai và lun:

[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/735242_246751872124926_1985463913_n.jpg[/im]

Nhớ thai bông hồng đỏ bằng hồng vàng nha chị, nếu dzư ko mua được hồng vàng thì mua tạm hồng trắng roài treo lên đó 1 cây vàng 4 số 9999 cũng được! Khà khà.

Chị Lói ko nghe toai mà để đến lúc nhền nàng lên xe hoa vìa nhà chồng thì chỉ có nước bú thuộc chuột mà thoai!!!



Già Không Đều

Con Mấn Trần kia,

Anh đéo nổ, Anh chơi Quán đủ lâu để Cô biết tánh Anh đôi khi xạo lồn tí cho vui thôi, chứ địt mẹ Anh đéo nói không thành có bao giờ.

Tin hay không tùy Cô chứ Anh thì khẳng định.

@ Lồn Dài:

Mẹ, Anh rảnh hơi đi nâng Bả làm chó gì. Câm mồm lồn Cô lại đi và bắt đầu lại hành trình tìm Zì Mọi Idol của Cô đi là vừa.

Người ta chỉ cho thấy cái mình nhầm đéo cám ơn còn bẩu điên mới liên thiên.



Anonymous

Con Đào đoán đúng mẹ gòi Zì khen. Quả hình chụp ngồi cửi truồng bên hồ nước là trong khu sinhthái Cọ Xanh, cạnh sân gốp Vân Trì, Nụi.

[img=http://img.tamtay.vn/files/photo2/2010/4/28/14/881580/4bd7e2ee_6063c6d1_dsc06222_resize.jpg]



Anonymous

Hôm nọ có con mặt buồi nầu jảng về BSC ([fo: color="#FF0000"]Balanced Scorecard, Thẻ-điểm Cânbằng[/fo]) được tí đã zừng gòi?

Trong FastMBA, Zì có fần về BSC, zưng không nhiều. Zoanhnghiệp Lừa nói-chung đéo biết zùng món nài. Hoặc chỉ zùng để mần presentation chănzắt kháchhàng là chính. Đạiđafần Lừa đi học về BSC chỉ nắm được kháiniệm chungchung, và đéo có khảnăng ápzụng vầu thựctiễn.



hangoc

Uôi đkm lại kinh tài dồi à? núp thoai. Móm cho bà cái viếp xanh đê, đkm không cho bà bỏ mẹ nó quán giờ.



Anonymous

Trong FastMBA, fần Zì tâmđắc nhất là module Kếtoán Quảntrị ([fo: color="#FF0000"]Managerial Accounting[/fo]). Đây là một module fatrộn jữa [fo: color="#FF0000"]Kếtoán Quảntrị & Kếtoán Tàichính[/fo], thiếtkế zành ziêng cho các Jámđốc Lừa, đặcbiệt bọn Jámđốc Bán-hàng (Sales Managers).



hangoc

Chết mẹ ló cười cô Uổng. Bà đánh giá cô là nam nhân chân chính, vậy mà cô không thấy căm phẫn con Lói chuột chù đòi sánh với tiên nga à? Đàng nài tiên nhân cô còn a dua camứ bông hoa nhài (bông hồng vàng chứ nhể) vầu bãi cứt Lừa như vại? Cô có còn là đàn ông hay không, bà chỉ hỏi 1 câu thôi tiên nhân nhà cô.



Bali

Tôi trồi lên trong lành khêu gợi rồi đơi tộ sư bố chi bộ..

Nói đến đời Vàng Son, tôi lôi chính đời tôi ra kể..
Năm 200x ( x <4), tôi vẫn còn học và làm việc ở Bắc Kinh. Hồi đó , sau khi đã bét nhè với trai VN, tôi quen 1 anh da đen. Sau đó là 1 anh da đen tiếp nữa, rồi anh đen nữa... Mẹ, con số bao nhiêu quan trọng đéo gì các anh chị nhể.. Ấy, mà cộng đồng VN ở đó đéo để tôi yên. Da đen thì tốt hay xấu cũng là human chứ có gì lạ đâu. Nhưng VN đồn thổi về tôi nhiều lắm, nào là tôi cuồng loạn dân. Tôi cặp với đen vì ..tiền ( đù mạ tôi có bao giờ..thiếu tiền đâu mà cặp với ai vì tiền). Chúng nó công khai mỉa mai và gọi tôi là Nhọ. Công khai chửi rủa. Có đứa lúc vay tiền thì tha thiết ngọt nhạt. vay xong thì..quay ra chửi rủa trắng trợn tôi luôn. Chắc nó cho rằng Nhọ như tôi thì đéo có quà, hà hà..

Sau đó tôi lấy chồng Tây, da trắng. Ờ, thì vẫn lạ so với ..gu của Lừa. Lần này đéo cần chúng nó trêu chọc bàn tán gì, tôi tuyên bố thẳng tôi lấy vì sex, vì tiền, vì quốc tịch, vì mưu hèn kế bẩn, vì chơi bời.. Vì đủ thứ luôn. Đéo đứa nào dám lời ong tiếng ve gì..

Lấy chồng rồi, thói mơ mộng lãng mạn của tôi không dứt. Cuộc sống có khó khăn( ai chả có), nhưng về cơ bản tình dục, vật chất lẫn tinh thần của tôi ổn.. Đâm ra lại hút hàng như chị Hồng Vàng nói đới( Vàng Son nào tình dục viên mãn thì là Diva). Tôi hút hàng gì? Hút bọn da nâu Latin và Arab. .. Tất nhiên tụi arab trắng, theo phương Tây, 1 vợ 1 chồng chứ tôi éo đâu chơi hàng Taliban..

Tôi yêu chồng, cực yêu, nhưng tánh tôi đa cảm. Đôi khi( thường xuyên), có những rung động ngoài luồng. Tôi vẫn về cơm nước đều đặn hàng ngày. Ai nghĩ tôi là phò, là cỏ dại..tôi kệ mẹ chứ..

Với những trai ngoài luồng ấy, tôi thẳng thắn thỏa thuận, nếu thương nhau được lâu dài thì thương. Nếu không thì chơi tí cho vui( tất nhiên tim cũng hơi nhoi nhói, con người mà). Nhưng KHÔNG AI được phá nhà ai nhé. Tôi sẽ không động gì đến vợ con họ, đó là thế giớ khác. Mà cũng đéo thằng nào động được đến gia đình tôi..

Đới, tóm lại bản thân thì thế này: đa tình và chung tình.
Giờ tôi sẵn sàng giơ đầu cho các anh chị ném đá. Tôi thích thế !



DragonFly

Người ta chỉ cho thấy cái mình nhầm đéo cám ơn còn bẩu điên mới liên thiên.@ Jà Đểu
---------
Dỗi đéo jì thế con gẳm? Chỉ cụ tỉ khác ở điểm nào đi?

Chả nhẽ anh lại nhắc lại 1 fi vụ affair dưới Fồng thời 198X cho Zì Mọi cồng phơm để cô hiểu anh đã từng gặp cỏn thời thởi.

Lúc đầu vào quán anh cũng hơi ngờ ngợ, bây giờ thì đéo tượt được. Hệ Hệ



master

Ơ, con Tam Hoàng này lạ nhở hehe.

Những con Bựa anh nhắc tên, là anh muốn biết em Dạng Háng nổ dư nầu trước những con bựa tương dối kín mẹt,(đéo phẩy kín tiếng hehe) trên mạng. Bởi anh thấy ẻm đã bốt sai hình con Sỹ dâm.

Chứ bỏn kia toàn nổ đẹp giai như mìn thế nhỡ gặp, lại giống hehe con hói lốc dót diệu mõm tều No1 trong seri em Giạng Háng thì bỏ mẹ.



DragonFly

Đới, tóm lại bản thân thì thế này: đa tình và chung tình.
Giờ tôi sẵn sàng giơ đầu cho các anh chị ném đá. Tôi thích thế !@ Bali
-----------
Cá tính rất, anh cũng khoái vậy, gia đình nhà ai nấy giữ.
Đừng để ảnh hưởng là o.k . Hệ Hệ



Già Không Đều

Ui, Bali thật là lợi hại, xu thế giờ Anh thấy chị em đầy, đéo gì ở trời Tây mà ngay xứ Lừa này thôi.

Mode đấy!



Unknown

Mụ Ốc chưởi toai à! Khà khà.

Léo mịa toai thái nường đã nhận nhời đi chơi với chị Lói roài thì toai bẩu chị chỉ thía!

Theo kinh nghiệm của toai thì cuôn gái đã nhận lời đi chơi với mềnh thì chắc ăn 50% mịa! Nhẽ toai sai???



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Thương gửi VS Bali. Em chính là tượngđài sống.

[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/doanphuc/2012_10_29/nhat_bo_nhat_bai_1.jpg]



Anonymous

Jámđốc zoanhnghiệp hoặc các sĩquan quảnlý nói-chung đéo nhấtthiết fải nắm về Kếtoán Tàichính, zưng zứtkhoát fải vững về Kếtoán Quảntrị.

Kếtoán Tàichính là côngviệc của bọn fòng Kếtoán/Tàivụ, gồm ghichép sổsách, thu-chi xèng, khaibáo thuế, quảnlý kho hànghóa, vậttư, tàisản, etc.

Kếtoán Quảntrị là côngviệc của bọn Kiểmtoán Nộibộ, Jámđốc Tàichính.

Jámđốc Điềuhành và các sĩquan Key Staff trong zoanhnghiệp buộc fải nắm vững Kếtoán Quảntrị để kiểmsoát côngviệc của tấtcả các bọn nêu trên, và biết được hiệuquả côngviệc của mình.

Trong [fo: color="#FF0000"]Kếtoán Quảntrị[/fo], các lãnhvực quantrọng nhất là: Chifí, Játhành, Ngânsách, Zựtoán, Fântích Báocáo, Địnhjá Sảnfẩm, Quyếtđịnh Đầutư.



Bá Lý

Hôm nọ có con mặt buồi nầu jảng về BSC (Balanced Scorecard, Thẻ-điểm Cânbằng) được tí đã zừng gòi?@ Zì

Thưa Zì, hôm nọ tôi đương jảng về "Quản lý chiến lược - sử dụng BSC" dưng bọn gẳm bam ác quá, lên đành dừng lại.

Tất nhiên, tôi chỉ jảng khái niệm/ định hướng chung, chi tiết, mời học F.MBA hehe.



Unknown

@ Con Lee và những cô nào muốn tìm những cồng về Nguyễn Trãi thì tìm ở đây nàiBài "Cayicheanyam"





Anonymous

Gái như em Bali ở Lừa gất đông, chỉ có điều là hehe các em ý jấu-nhẹm, chả bâujờ kể. Bạn (gái) Zì đafần như vậy. Em jà tầm u60, còn em trẻ u30. Họ đều thànhđạt và viênmãn. Đươngnhiên họ cũng là đốitượng gato của các bà jàhói điêuchác xấutính, zững cáthể Female mà đéo được gọi là Vàngson.



Rốt

@Fa: oh hóa ra Fa making jokes à? Sorry Rốt không hiểu...

@Hoài Công Anh & Ốc: bùn cừi wá mọi người có biết Rốt mail cho Lói nội dung ra sao đâu nhỉ? Mà nếu có Off thì mọi người phải lo cho Lói mới phải chứ :)))

HCA: Anne quá tuyệt vời, Rốt chỉ ước được cặp mắt như của nàng là mãn nguyện lắm rùi.



hangoc

Em Bali khêu gợi và đĩ thõa, bà ngưỡng mộ em vì em là người mạnh mẽ và quan trọng hơn, em là người biết hưởng thụ.
Bà GATO với em quả da đen quá, đkm bà chưa múc em nầu da đen cả, đời thế mới đen đkm.



Simacai

Zì ở hình 366 nom như Alain delon, ngực lép, da mái, bù lại được cái ti hồng, chuẩn cmnr.



Việtnam yêu dấu

Key staff trong doanh nghiệp là dững tên dư nào hở Zì ?(giám đốc đương nhiên em hiểu)



Anonymous

Bọn văncông Đực ở đây đafần tựhào về cuộcsống tìnhzục fôngfú của mình (đéo cần zẫnchứng nha), thế mà có mỗi 2 em Bali mới MéoMéo là gái tựhào (và nghiêmtúc chiasẻ) về sex-life của ẻm. Thật đáng ngưỡngmộ quá đi.

Con Lói cố mà Thoát Lừa. Ở Tai Lông, các cô mới được đúng là mình. Sau đó các cô cóthể về Lừa, zưng đã nhuộm máo thành mào của Tai Lông gòi.

Một nhiđồng nữa nhà Zì lại chuẩnbị qua Mẽo Quốc.



comat

Ui trùi, hình cô Trực giống boss Comat kinh dị. Chỉ khác chút ông boss mắt to, nâu hơn tí. Thoạt nhìn ảnh Mat suýt nhải nhổm. Boss lại mê thức ăn và văn hóa Lừa, vì vậy khá dễ chịu với Comat. Hé hé, tuần sau sẽ hỏi xem ba tển có tham gia Lừa war hông. Thôi song, cô Trực xợ chưa.



Anonymous

Con Ghét Hói bên ngoài homhem như cặc ý đéo ngon như trong hình đâu hehe. Chụp được cái hình nuột thảo nầu thích khoe hehe.

Côngnhận Zì gato mới cỏn.

Thôi Zì đi coi đábanh đây văncông.



Zật

@Zì: Bể phốt anh to quá, lâu rồi éo nhìn thấy ông \,/, lũ bạn cứt toàn nhạo anh là "long time no see". Nhẽ anh đâm vào đống cứt chết luôn?



Bá Lý

@ Con Lee và những cô nào muốn tìm những cồng về Nguyễn Trãi thì tìm ở đây nàiBài "Cayicheanyam"@ e Thi còi da trắng, môi hồng xinh đẹp

Ui, cám ơn em Thi cồi, em thánh thật.



Binh Nhì

cổ vũ cho bọn rê an đập chết tiếp bọn ba xa đi lũ bựa.



Rốt

Thôi Rốt không tám nhiều như dự định nữa đâu. Làm một còm nữa rùi đi ngủ sớm ngài mai lịch kín mít từ 8h sáng đến 10h đêm...

Rốt thích câu nói này lụm trên net: Tình yêu là một món quà Thượng đế tặng cho con người. Sử dụng món quà đó một cách có ý nghĩa là cách chúng ta tạ ơn Người.

Dù mọi người có sử dụng nó cách nào đi nữa, gọi nó bằng tên gọi nào đi nữa, Rốt cho rằng nếu những tình nhân (không phân biệt là vợ/chồng hay đơn giản chỉ là tình nhân) trở nên đẹp hơn, yêu đời hơn, sống tích cực hơn trong tình yêu của mình, thì Thượng đế sẽ mỉm cười.



Unknown
This comment has been removed by the author.


windy

@Bali: em vái lại chị, he he đờn bà dễ có mấy tai, lồn chung thích nhể.



Unknown

Dcm Mét-xi, tài tài là



Unknown

Há há vện nhà cuôn mụ hàng ốc đúng là lãnh-tụ tàn-bạo khốc-liệt nhẻ

Hông mao đi kiếm sợ dây-thừng đi, cuồn ở đóa khóc-lóc là thế đéo nầu, khà khà



Unknown

nói chung, đa số phụ nữ ở lừa quốc do chịu anh hưởng của tư tưởng khổng chó, nên chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống vốn đã khôn khổ của họ và không được bẩu vệ bởi luât pháp. trong gia đình lừa, thực tế, nhiều phụ nữ có cuộc sống rơi nước mắt

chị thùy
[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn975/xa-hoi/75216188-302019_12_chithuy1384.jpg[/im]

chi trang
[im]http://baoquangngai.com.vn/dataimages/201203/original/images643609_trang.jpg[/im]

không biết ân ái nài
[im]http://image1.xahoi.com.vn/news/2012/9/11/bi-chong-danh-dap-da-man-vi-khong-biet-an-ai.jpg[/im]

chị thúy
[im]http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/5/3/bi-chong-danh-chay-mau-dau-phai-khau-sau-mui-d06a68.jpg[/im]

nài thì tranh con mí ông
[im]http://congly.com.vn/data/news/2012/7/24/40/Me20con20HaJPG1343130194.jpg[/im]

chuyện nài kéo dài ít nhất khoang 20 niên
[im]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/sv_vananh/130512_phap-luat_hanh-ha_dan-viet.jpg[/im]

nài thì ngoại tình
[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/33/36/bao-hanh-1-1.jpg[/im]

nài thì bị bệnh dai dẳng nài
[im]http://l.f15.img.vnecdn.net/2011/09/29/mautrang11-1351661687_500x0.jpg[/im]

nài thì nhìn cái mẹt thái ghét nài
[im]http://phunutoday.vn/dataimages/201209/original/images772979_chong_danh_vo_gay_co_phunutoday.vn2.jpg[/im]

xấu chàng hổ ai nài
[im]http://www.24h.com.vn/upload/4-2012/images/2012-12-06/1354777923_danh-vo.jpg[/im]

vẫn còn thương sau trận đòn, hố hố
[im]http://ttol.vietnamnetjsc.vn/2012/12/07/09/47/bi-chong-danh-suyt-mat-mang-con-thuong-chong_1.jpg[/im]

chồng và tình nhân cùng đánh
[im]http://l.f16.img.vnecdn.net/2012/05/31/27-5anh1baohanh-1351658260_500x0.jpg[/im]

cái tôi đi xuất khẩu lao động
[im]http://image1.xahoi.com.vn/news/2012/9/1/bao-luc-gia-dinh1.jpg[/im]



Unknown

thế nài nên tôi mạn phép kết luận luôn là bình đẳng phụ nữ và nam giới ở lừa, như chị nào nói, thì chưa có nha.

muốn có thì bản thân các chị phải đấu tranh như chị hồng vàng chẳng hạn, không đấu tranh thì không có quà đâu,hehe



Bali

Cô windy cồng như tin tin, gọi tôi là nhồn chung thích nhể.. Hớ hớ, tôi quan niệm nhồn chung , nhồn riêng gì thì cũng vậy thôi, Miễn tôi hạnh phúc và chả động đến bố con thằng nào..

Thôi giờ lại chia sẻ chuyện sex, nói một cách đàng hoàng nghiêm túc nhưng vui vẻ. Hây zà ở cái xứ Lừa chúng ta, tụi cởi trần quần đùi thuốc lào kẹo lạc ngồi quán nước..tán chuyện địt bọp chém gió như đúng rồi. Chứ chả mấy ai dám nhân danh bản thân, nói về sex một cách khảng khái đàng hoàng cả. Mẹ, chả lẽ dân Lừa chỉ thích thậm thụt..

Vụ lên đỉnh, thực ra..ít đàn ông đưa tôi lên đỉnh. Dù gì tôi cũng lên đỉnh chậm hơn nó. Nên tôi tương kế tựu kế, điều chỉnh cảm xúc để bản thân lên đỉnh thật nhanh. Cứ chủ động là tôi lên đỉnh nhanh lắm. Có khi tôi phải kiềm mẹ lại, cứ lên đỉnh quàng xiên thế thì cuộc chơi bị rút ngắn lại, phí..
À, báo với các anh chị tôi biết đến đỉnh..trước khi thực sự have sex. Hơ hơ vui thế . Hồi mới dậy thì tôi có đọc quyển " Nếu còn có ngày mai", có vài chi tiết ái ân sờ soạng vú vê. Tôi thấy nọng trong người. Bèn thử thẩm du,,và thế éo nào lại lên đỉnh. Đâm ra khoái.. Cho nên đến lúc have sex thật, tôi chưa có đỉnh với thằng bồ, thì tối về tôi solo một mình. Cũng ngon phết há há..

Còn chuyện trai da đen thì có quái gì đâu, thực chất rất chán. Tôi không hợp đàn ông da đen. Nhiều chị em da trắng mê, chứ tôi vớ phải mấy thằng đen..yếu sinh lý. Yếu hơn dân Á ấy chứ. Thằng thì mải học quá...nên yếu. thằng thì đá bóng nhiều quá, hay bị chấn thương, nên yếu... Đại loại vậy. Nên các anh tự ti đừng có GATO khi nghĩ đến bọn đen hàng khủng uỵt dai. Tùy từng đứa..



MADONNALILY - MADONNALILY

Ui quán càng ngày càng vui nhờ, giống y như phiên bản của showbiz Việt.

Cũng cởi, cũng mở, cung shop ảnh, cũng phân tích bình luận điểm ABC... - XYZ.. ảnh để phát hiện thật giả, cũng sicandal... hehe.

Zì mà chăn thêm vài con gà làm chức năng kền kền để tung hô nữa nhẽ còn "thành công" vang dội hơn nữa. Hoan hô Zì vĩ đại.



windy

@Hồng Vàng, đọc dững cồng về tình iêu của Chị em thấy chị giao dảng, trình bày và biện hộ, ngây thơ một cách hồn nhiên vô tội hơn là sâu sắc, chín chắn để hoàn thiện một con đàn bà bình thường chong tình iêu, nhẽ chị là người ngoại đạo chong hôn nhân nên vại?

Chên quán bựa nền tảng đạo đức chính thống bao gồm cả tình iêu là một thứ xa xỉ, dững quan niệm về tình iêu dất tiến bộ và cải cách nhưng xin đừng biện hộ và tỏ ga một cách tự hào.



Anonymous

Hehe Real yêu của Zì jờ đá mới Barca cứ như đá mới trẻcon. Sướng đéo chiệu được. Đéo hiểu sao bọn chó lại gỡ được 1 trái, chứ có cơhội mẹ jì đâu.

Barca đã tuyệtđối suytàn. Sin tria-buồn bọn culê.



windy

@Bali: cóa câu nài" lồn lạ tới bến nhưng nát".

Vâng em tintin và là một phụ nữ đời thường dất chân chọng cái lồn diêng, dành cho chồng.

Khi chưa iêu ai, chưa kết hôn, thì đéo quan chọng lồn chung hai diêng, dưng khi là người iêu, là vợ là chồng đéo thể bị vờn nát được.



DragonFly

Anh vừa gọi điện cho Mou chỉ đạo hiệp 2 cho con Rô Điệu vào. Hệ Hệ



Anonymous

Con Mourinho đã nghe chỉđạo của Zì, chỉ trừ việc cỏn cho Coentrao mới Ramos vầu sân, mọi cái tên khác đúng như Zì fôn mới cỏn lúc chiều. Một độihình B hoàntoàn, nhằm jữ sức cho trận gặp MU vầu jữa tuần.



DragonFly

Anh nghĩ cho con Modic đá dều nó sẽ tự tin đá hay hơn, quả tạt vừa rồi khéo quá mà cu con kia đánh đầu hơi ẩu. Hệ Hệ



Anonymous

@em Đì

Tạisao em tự đánhjá mình thấp thế? Tạisao em lại nói em "bị vờn nát" mà không là "được vờn chết cụ bọn chó" hehe.

Gái Lừa tự làm khổ mình là chính thôi.



Anonymous

Zì không bâujờ đánhjá cao zững Gái Lừa đoantrang. Đơnjản Zì biết đâu là mặt thật.

Hãy cứ sống thật mới mình. Thế tốt hơn.



Củ Chuối Tây

@ anh Lee:
Mụ Zì nổ là bôt nguyên cả bài Máo CônSơn zưng đã làm mảmẹ jì(not Zì) đao. Tôi chắc đới.



Lang-Thang

Đến lãnh vực tình củm như làm tình mà anh cũng lượng hóa được thì tôi cũng nể anh lắm lắm, anh Hoàng ơi!



Anonymous

Lấy jai Lừa fí cả lồn. Zì là gái Lừa thì Zì đươngnhiên chọn mần Fò hoặc thậmchí mần Cam, còn hơn fải lấy một con Lừa.



Zật

Zì mọi tổ chức độ đê



Việtnam yêu dấu

Không ngủ được cũng ngoi lên góp vui với mọi người chút.

Cảm giác ghen tuông và sở hữu là zất bản năng của any loài vật, ko chỉ ziêng con người. Zấu từng nhìn thấy một anh gà trống bảo vệ một chị gà mái khỏi tay một anh gà trống khác trên sân khi ăn cùng 1 đống thóc. Zì đừng bảo em Tây thượng đẳng ko ghen nhé, Cho nên trừ khi hết yêu nhao, chứ còn yêu nhao mà lại đi ngoại tình thì thì rõ ràng là không ổn, cái nài rõ ràng không phải chuyện đạo đức.

Ta với Tây khác nhao chút là cách hành xử, khi xuất hiện vấn đề phát thì Tây thường ngồi bình tĩnh lại nói chiện với nhao xem là tại sao, lếu tiếp tục thì dư nào mà lếu không tiếp tục nữa thì dư thế nào.



Anonymous

@em Zấu

Yêu thật thì không ghen đâu. Ghen là bảnnăng, ai cũng có, người và súcsinh.

Để vượt qua bảnnăng, cần có trítuệ và cả trảinghiệm.

Zì cũng từng ghen, zưng jờ hoàntoàn không. Zì chỉ yêu thôi hehehe.



MADONNALILY - MADONNALILY

An Hoang Trung Tuong said... (517)
Zì không bâujờ đánhjá cao zững Gái Lừa đoantrang. Đơnjản Zì biết đâu là mặt thật.@ Zì
-----
Nếu đoan trang có thể fake thì tương tự cũng sẽ có thể có kiểu "sống thật với mình" fake - nó chỉ là ngụy biện trên "sự sống thật với mình" để thiếu đoan trang.

Nhẽ vì "Zì không bâujờ đánhjá cao zững Gái Lừa đoantrang" nên đến giờ Zì cũng chưa có nổi cho riêng mình 1 gái Lừa đoan trang chăng???

Còn nếu Zì bảo vì Zì không đánh giá cao, nên Zì không cần, và cố tình không chọn 1 gái đoan trang cho riêng Zì - thì em thua Zì và xin Zì coi như em không có cồng này.




Bali

trường hợp của cô Windy, tôi xin nhường cho dì tiếp cô. Chứ tôi chịu.

Thậm chí giờ tôi ước chồng có bồ, hoặc lâu lâu phang phịch tí bên ngoài cũng được. Bồ hay gái của chồng đều sẽ là bạn tôi hết. Người đem lại hạnh phúc ( một cách công chính), cho chồng tôi..thì là bạn tôi hết..

Tôi éo phải con đàn bà hoàn hảo, còn lâu. Đầy khiếm khuyết. Cho nên giờ tôi khuyết mặt nào, tôi ước chồng có ..bồ mới mà bổ khuyết được mặt đó. Để đời chồng tôi càng ngày càng công chính hơn.

Tôi trước chọn chồng hơn nhiều tuổi, 10 tuổi. Nói chung đẹp trai, thông minh, chí thú..rất khó để chê. Nhưng chính vì thế đâm hắn già dặn, trầm tĩnh quá. Mà tôi còn tin tin và hừng hực nhí nhảnh. Đâm ra tôi đi kiếm những bạn trai trẻ trung vui vẻ. Yêu được thì yêu mà không thì ..chơi vui vẻ. Đừng ai lừa dối ai. Đừng có lập lờ đánh lận tình dục mà lại mượn danh tình yêu, nó hèn người đi .




Việtnam yêu dấu

Yêu thật thì không ghen @Zì
Zì chỉ nói đúng 1 phần. Zất zất yêu chóa, khi xa chóa thì xuất hiện cảm giác rất thương và đã từng nói với chóa zất nhiều lần gằng, nếu có thể đi đá phò thì nên đi, dưng lại ko kịch liệt phản đối chóa dính lứu yêu đương đến 1 em nào đó.



hangoc

Em Đỳ chung thủy là tốt
Em Lì phóng khoáng thế cũng tốt.
Hẽ hẽ, cả 2 đều dất tốt, hẽ hẽ.
Chết mẹ nó cười, giai Lừa đang sướng rởn lông buồi lên kìa ha ha ha.



Việtnam yêu dấu

Sozi em bị thừa chữ ko ở câu cuối cồng trước.
"Em kịch liệt phản đối chuyện dính lứu yêu đương đến 1 em nào đó"



Bá Lý

Địt mẹ con Mét-si vửa quẩy quả, gòi chuyền cho con Vi-a kinh thật, tí thì hỏng.

Real thai người, Ka-ká ra sân gòi.

1 Cú phạt cho Real, Rô-điệu sút chăng?



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


batthanhquan6868

Ramos trước đá ở vịtrí của De Gea, phải không nhỉ???



Unknown

Con Ộc bớt cái mồm bam đi để vàng son tự tìm chân lý.

Đêm nay Zeal mà thua thì cô liệu mà tính toán với án rọ mõm 12 ngày.



Unknown

em dấu mí cả em bali đều coi chồng đi đá phò là bình thường, tôi nhớ chị rốt cũng, nhẽ đao đây là đặc trưng của gái lừa?

có em nào là vàng son mầm ơn vào công phơn giúp anh cái.



windy

@Zì, he he Zì là một Bựa đực zị cả
về tính cách lẫn quan niểm tình iêu he he nên em được Zì gán mõm" tự đánh giá thấp bản thân" là hiển nhiên", đéo diêng gì gái Việt đề cao tính chung thủy bọn Tai thượng đẳng nó cũng.

Bản thân em nếu chước chưa iêu ai hoặc chưa kết hôn, cóa cảm tình với ai thì nhích, đéo lăn tăn dưng khi vào chòng gùi thì mỗi người có dững nguyên tắc và cách sống, đéo phải vì cái củ sọ mà đó là cảm xúc, tình cảm, sự chân chọng dành cho nhao.

@Bali: Cũng có thể Chóa Chị he he cũng là trym chung nên tâm lý chị mới thoải mái và tự hào khi đi siêu tầm Củ thiên hạ vại, he he còn nếu Chóa Chị trym diêng thì nếu bít con Vện mình nhại và thích làm nồn chung thiên hạ nhẽ có khi bị thần kinh còn nhẹ.



Việtnam yêu dấu

Cô Tam Hoàng,
Zấu không phải cho đi đá phò là bình thường, là trong điều kiện Zấu không thể "nấu cơm" mới thấy thương chồng đói, chứ ko khuyến khích khi cơm ngon cạnh ngọt dâng tận miệng nhá, giai Lừa các cô thì cũng tham bỏ xừ.



batthanhquan6868

Mót Lừa-đực đều ước mọi vàngson đều như em Bali, trừ vện mình, tấtnhiên.



Enterprise

[si="5"]
Trông mụ Dì cũng phong-độ nhở. Nhìn tướng-mạo cũng ngon-lành. Show ảnh thế-này thì biết mặt rồi, còn che mắt chi nhở? Hay là giấu cái-kính 500k cụ? hehe.

Nghe một-số cô tâm-sự chuyện giai-gái anh cứ ngỡ là đám tin-tin cách đây vài chục niên, hehe.

Thôi nghe tí nhạc sến nầu

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=w1F5BLLFAeM&noredirect=1]
[/si]



MADONNALILY - MADONNALILY

Zì - Bali: Ly rất ngưỡng mộ sự phóng khoáng của Bali và tư tương giải phóng phụ nữ Lừa của Zì.

Nhưng...

@Windy: (cồng 512) - chị đồng ý với quan điểm của em. Zì đã bóc từ ngữ trong cồng 512 của Windy ra khỏi ngữ cảnh của toàn cồng - để hiểu sang thành 1 vấn đề khác, phân tích vấn đề khác mất rồi.



windy

em dấu mí cả em bali đều coi chồng đi đá phò là bình thường, tôi nhớ chị rốt cũng, nhẽ đao đây là đặc trưng của gái lừa@cô Tam,

he he cái nài thì phẩy nói ngược lại mới phải, đờn ông Việt coi việc đi đá phò là bềnh thường, đéo gái nào nếu iêu chồng mà bình thường hiển nhiên được,dưng phải sống chung với lũ thưa Cô.



yamato

Anh, một zai lừa công chính và chân thành, anh thán phục Vàng son Bali, sống thực và bản lãnh, dám làm cái mình muốn, em đã công chính với chính em, thật đáng khâm phục.
Và anh yêu tha thiết, cần và muốn sống trọn đời bên em, Windy dịu dàng!



Toi_vua

[im]http://quechoainfo.files.wordpress.com/2013/02/482541_190322674424793_1890002861_n.jpg[/im]



Unknown

Hehe em Zấu chả-nhẽ hông nghĩ đến jải-fáp bẩu chóa quai-tai hai nhưn ngài liền-ông mua tặng ổng bộ sếch-toi để dùng khi đi công-cán à, khà khà



hangoc

Cô Đào: Làm đéo có chân lí hả cô Đào diêm dúa?
Bản chất con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội và sinh lý tự nhiên. Em Đỳ em Lì đều là VS nhưng quan hệ xã hội khác nhau nên có cái nhìn khác nhau. Khác đéo gì bọn đập trứng đầu nhỏ căm thù bọn đạp trứng đầu to?
VS ở đơi tuyền có cá tính, và chúng ta, giai tinh hoa, nên biết cách tôn trọng và động viên họ, hẽ hẽ.



Mít

À, báo với các anh chị tôi biết đến đỉnh..trước khi thực sự have sex. @ em Bali

Mít không nghi ngờ em chỗ nài chút nào vì chính Mít cũng thế. Có điều lúc đó mình không biết gọi nó là cái gì. Và cũng không nghĩ gì nhiều về nó. Cũng chả có any particular image của giai trong đầu. hố hố

Thường nó đến trong giấc ngủ. Dững lúc dư thế the sensation just washed over the entire body. Và sau đó là cảm giá relaxed rất. Có lẽ tuổi dậy có những thay đổi hormone trong người nên nó vậy.

Bên này bọn Mẽo gọi là female wet dream.



Unknown

Cuộc sống là muôn mầu em Đỳ ơi! Hãi tìm cách sống chung với nóa đi em.

Thùy Linh



Unknown

em dấu yêu, anh không tham, anh chưa đá phò hai ngoại tình bao giờ, tuỳ người em à, đao phải trai lừa nào cũng vại.

anh thật cũng chưa hiểu lắm trường hợp nào mà không có cơm, nhẽ là mang thai, nếu vợ mang thai mệt mỏi không tự quai tai mà đi đá phò thì anh thái rất thiếu trách nhiệm, thề không nói phét, hehe



Unknown

em windy xinh đẹp dịu dàng, cồng trên anh trả lời cho câu của em luôn nha, thân,



Bá Lý

@ Tam Hoàng

Nhẽ anh Hoàng chưa biết em Zấu iu.

Em Zấu đương bận học hành công cán mãi bên tư bản zãi chết, Chóa em lại vưỡn ở Lừa, thế mới ga nông nỗi.



yamato

Con 3 hoàng xê ra ngai và lun DCM cách xa iem Windy của anh 3 cây lô mếch nhế! anh đã tỏ tềnh trước cô 3 cồng, hãi lui ra cuối hàng chờ đến lượt!
Anh nóng máo lại bắt chước zì lõn show hàng thì các cô ói hết bi giờ!



windy

@Kuto, Tam: tôi đéo nghe quen từ dịu dàng, đừng gán he he. Tôi nhẽ cũng dịu thật nhưng nhõn với Chóa.



Bá Lý

Xin chúc mừng Ramos, chúc mừng Real, chúc mừng Trung Tướng vĩ đại kèn to bất hủ.

Tỷ số đã là 2-1 nghiêng về fía Real. Quá đẹp, một cú đánh đầu như hehe trong trận đá tập.



Anonymous

\ . / ai nấy dùng, dùng cách nào để tự mình cảm thấy hài lòng là được. Chuẩn mực hay chân lý đéo gì mà cho mình thế này thế kia là đúng, cho người khác là dị vật mà mỉa mai. Đéo cần biết thế nào là tinh bông nhưng riêng cái việc mỉa người khác " lồn chung" với " lồn nát " khi người ta nói lên quan điểm của mình nghe đã thối hoăng.



Unknown

anh yamato mà bảo tôi xê thì tôi xê ngai và luôn , hố hố

ra là thế anh lee, tội nghiệp em dấu, yêu mờ xa như vậy khổ rất khổ rất.



Unknown

Zê-an thắng fen nài hông khéo cả-lò được chiêm-ngưỡng bộ ảnh full hông che của lão BOM dư kiểu em Can Lồ Lộ í, khà khà



Unknown

Nhân dịp Real đang dẫn bàn còn chần chừ gì mà Mr.Lee ko xin cái thẻ Viếp đỏ nhường cho mụ Ốc cái thẻ viếp xanh! Mụ bỏ quán toai bùn!

Khà khà.



windy

@Vy: dùng từ mỉa mai đéo chánh xác thưa cô, mà Tôi tởm.

Tợm lợm là một cảm xúc và tôi có quyền, còn Cô Vy cũng có quyền bẩu tôi hoắc thối, đéo ai cấm Cô.



comat

Zì không bâujờ đánhjá cao zững Gái Lừa đoantrang. Đơnjản Zì biết đâu là mặt thật.@TT

Héhé, TT và đa số đàn ông không thích đàn bà(kg là vện) đoan trang là tất niên, đàn bà đoan trang chỉ dại ví chó của họ, ví các đàn ông khác 1 p cũng kg dại đâu nhế.


Hãy cứ sống thật mới mình. Thế tốt hơn.@TT

Thật như con vật ấy ah. Há há



Việtnam yêu dấu

Zờ mới thái cồng A Fa.
Ngô khoai sắn thì cũng ăn được dưng ngon sao bằng phở, và bền sao bằng cơm được a Fa ơi.



windy

@Vy: nếu là Phò tôi đéo bao h dùng từ" lồn chung, nát" he he Phò là một nghề và nhìn góc nào đó tôi chân chọng, thương cảm.



Anonymous

@ Dỳ,
Ok, tởm thì vào wc móc họng ra mà nôn.
Còn đánh giá người khác tởm này tởm nọ để đề cao mình chính chuyên đáng để lập bàn thờ giữa xã hội thì không chỉ dùng từ " tởm" để diễn tả đâu.




Bá Lý

Nhân dịp Real đang dẫn bàn còn chần chừ gì mà Mr.Lee ko xin cái thẻ Viếp đỏ nhường cho mụ Ốc cái thẻ viếp xanh! Mụ bỏ quán toai bùn!

Khà khà.@ Hoài Công

Thật ga, tôi thái tem VIP xanh được thiết kế đẹp và tinh tế hơn hẳn tem VIP đỏ.

Tem VIP đỏ có khi Trung Tướng đã ban hết gòi, là tôi đoán thế.

Nếu Trung Tướng ban VIP đỏ cho tôi, tôi xin và cám ơn, dưng lếu không, tôi cũng không phiền.

Còn con mụ Ốc, mụ mủ nói vại thôi, chuồn khỏi quán nài thì có chỗ đéo nào mà bam.



DragonFly

Real đá hay quá, quả sút củ Rô Điệu mà dưới 10cm thì nhẽ là bàn thắng đẹp nhất giải Liga năm mùa này. Hệ Hệ



Mót Ị

Your Dual FCSQ is 7, your sex-life is acceptable. Your FCSQ Deviation is 3 and your FCSQ Pair is 19/22. Ask the General for more sex quotes.

Zì giải thích hộ tôi với. Thành Zì



pín

Anh rất đồng ý với em VY, em Đì cần em lại:

Em Dì dùng lồn theo cách của em, chả ai chê gì em, thì tại sao em chê cách dùng lồn của các cô gái khác?

Địt nhao sướng rít lên là đc, đời nài có mấy tý mà phải " lồn chăng lô cốt, lộn cột bê tông...




Lồn giằng dây thép gai?



Anonymous

Chết cười mới bọn Barca chó.

Jờ Real đá mới Barca còn zễ hơn đá mới bọn Getafe, Osasuna. Đcm cả trận bọn Barca có đúng 1 cú sút trúng goal hehe, và thành bàn luôn.

Fải ít nhất 7-8 năm nữa Barca mới lại có cửa jiết được Real. Chukỳ ăn-trên-ngồi-trốc của Barca trước Real 4 năm qua (2009-2012) là zài nhất trong lịchsử.

Con Varane jờ chơi hay cực. Zì nghĩ con nài jờ là Trungvệ No1 Quảđất luôn. Zì mê cỏn quá đi. Vửa nhanhnhẹn vửa nhànnhã, mà lại gất mềmmại không cần cụcsúc.

Sin tria-buồn mới bọn culê.



pín

chuẩn bị bật tôi đơi nài, địt mẹ chuẩn bị bật tôi đơi nài các anh chị ơi!!!!



DragonFly

Các em gái tranh luận rất hay, em nào cũng có lý đứng ở giác độ của mình.

Nhưng các em tránh bỉ cá nhân nhau( Khen thì có quyền chỉ đích danh thoải mái) mà chỉ đưa ra quan điểm thì còn hay hơn. Anh trân trọng hóng. Hệ Hệ

Nói cho cùng thì chỉ là quan điểm thôi mà, ai ngoài đời như nào chỉ họ mới biết. Có thể ngược lại 180 độ lắm chứ? Ai biết ma ăn cỗ lúc nào. Hệ Hệ



Unknown

@ Zấu Cái

Em chỉ được cấy lói đúng, hehe

Lếu em bít chóa cắn fở, bún, miến dưng lờ đi, vì thực-ra cũng đéo kiểm-soát được do ở xa, thì đi một nhẽ

Dưng em bẩu em khuyến-khích chóa đi đá fò, ti-nhiên cấm cóa vện fụ, thì jống thả gà ra đuổi quá, há há. Chả-nhẽ khi em bít chóa nhà em tỉn một vàng-son nầu đóa thì fẩy trình em xem hóa-đơn ghi rõ đóa là fò, hehe

Mất chóa cóa ngài, trừ-fi em thái mất cũng được, đéo sâu, khà khà



Anonymous

MADONNALILY - MADONNALILY said... [fo: color="#FF9966"](524)[/fo]

Hehe Ly Yêu mắng Zì thì Zì fải nghe nhời thôi



Mr. Tran

Thằng hlv đóng thế nài như lồn, địt mẹ. Đéo đọ được với anh Mô, vại thôi.

Anh MTMT làm gì mà đắc chí sớm thế?



Việtnam yêu dấu

A Fa, đó là 1 trường hợp có thể xải ga, nhưng giống như chơi phỏm, lếu còn 1 cửa thì xác suất gơi vào sẽ thấp.

Hơn nữa, khi nói vại, là Zấu đã hiểu chóa dư thế nầu.



windy

@Vy: Cô thích nhét chữ vào mồm người khác nhể, tôi ko cóa í thức đề cao mình, dưng nếu Cô cố nhét" tự đề cao" tôi cũng nên phỏng.Há há Tôi nhựn hết.





Anonymous

Chính Chuyên đương vs Chín Chồng hở? Miềng phẩy chanh thủ ném một quả lịu cho đỡ ngứa ngái tai chơn.

Sống như CON khác với sống như NGƯỜI, nhá!

TT xê ra, đám bựa đực ngậm miệng lại mau, cũng. Trong vòng bán kính 1MB, tên bai đạn lạc vô tềnh, Cam đéo nương tai đao.



Unknown

Theo cả-lò thì cú ngã ở dững fút cuối là thiệt hai vờ?

Tôi thái cóa ngõ-trạm mờ, hehe



Việtnam yêu dấu

Cồng thêm nhát nữa không A Fa hiểu nhầm. Zấu hiểu chóa không có nghĩa là chóa ko đi nhá.



Lang-Thang


hangoc said... (543)
Ốc triết nhở.Chí lí, chí lí.
Ốc ơi cho tôi mần thị Hến nhá.



batthanhquan6868

Trận này Real đá hay hơn, sin trúcmầng. Bà có cảmgiác khi không bị áplực thànhtích thì đội đổi đá hay hơn hẳn, hèhè. Không ápdụng phương-châm bóngđá vị kếtquả, thắng/thua trong caicú là điều các Madridista mongmuốn.



pín

Dấu em.
Em cho chó nhà em đi địt phò, anh rất ưng, thế mới là người bản lĩnh he he.

giữ buồi nó làm đéo gì, chồng nó vui thì mình vui cũng, thế mới là tình yêu cao thượng, giờ có phải tin tin đéo đâu he he



Anonymous

Zì chỉ cần vàngson yêu mình chânthành và mạnhmẽ. Còn mọi thứ khác vônghĩa. Nói thế cho nhanh. Khi các cô sống tới tuổi của Zì, thì các cô sẽ hiểu.

Đời còn nhiều nữa đâu, mà làm khổ mình vì zững điều vớvẩn.

Tóm-lại là Zì không quantâm vàngson của mình có làm jì với ai đó ở ngoài Zì hay không. Có kể Zì cũng chẳng nghe. Zì luôn tintưởng ẻm mọi nhẽ. Còn tấtnhiên nếu ẻm muốn được jảifóng, thì Zì chấpnhận.



DragonFly

Theo cả-lò thì cú ngã ở dững fút cuối là thiệt hai vờ?

Tôi thái cóa ngõ-trạm mờ, hehe@ Fa
---------
Tác động lực không đủ để ngã mạnh mẽ như vậy. Cổ chủ động ngã trước. Hệ Hệ



pín

A ha địt mẹ gặp lại cố nhân

Cam mái khắm tình yêu của anh đã quai lại, anh nhớ em quá ..... thật lòng!!!



Unknown

@ Zấu

Đi mạnh chớ, há há

Dưng tôi sợ em thoải-mái dư vại, chóa quen-mui, rùi lại đóng vai anh-hùng ngải-kíu mĩ-nhưn, hehe, trộm vía

Dư tôi mờ vện thả ra thì đéo bít thía nầu mờ lói trước được. Thiếu đéo vàng-son có lòng, mờ tôi lại sẵn mắm-tôm, khà khà



comat

Các cô cứ nhầm lẫn, cứ gán cho bọn Au, My là tự do tình dục nài nọ. Đúng, bọn nếu hết tình iêu, kg hòa hợp chó vện, kg còn commit nhao thì chia tay, tìm tình mới chứ không dấu rác, chịu đựng nhao rùi lừa dối. Đó cũng là lý do tỉ lệ li hôn cao. Tất nhiên kg ngoại lệ là vẫn có vụn trôm nài kia nhưng kg phải la 1 văn hóa, 1 tiền lệ hay trắng trợn, bất chấp. Bọn vụn trộm thường zất hối hận, áy nái và thú tội. Chó/vện lại rất tôn trong bản thân, nên khi biết bị lừa dối là chia tay, hhehee, li hôn cao là đây chứ đâu. Chính bọn mới sống thật nhất, sai thường thú nhận và chấp nhận li hôn, hoặc còn commit, kg còn iêu thương.. chấp nhận li hôn. Còn sống thật ở Lừa là gì, là địt bọp được càng nhiểu L, B lạ càng tốt vì thật với bạn năng CON của mình. Hahaha



hangoc

thôi ngủ, hẽ hẽ may quá, vện ngủ rồi. đkm giao liu tối thứ 7 nhọc dất.
Cô Pín nói chuẩn he he.
Chúng ta tôn trọng VS và động viên VS thể hiện cá tính, đừng có trách móc họ dù họ có chưởi nhao hay tranh luận thẳng thắn ví nhao, khà khà.
À em Đỳ hết rong kinh chưa em? bắt chước ông Cụ quan tâm VS tý hia hia.



DragonFly

An Hoang Trung Tuong said... (581)
-------
Nhân cồng của 581 Zì Mọi anh kể 1 chuyện thật như này.

Đận anh thấy vợ của bạn(không quá thân nhưng học cùng PTTH và khá quí nhau) đi cùng với bồ cổ ở 1 nơi không thể gọi là bình thường.

Anh suy nghĩ vì thấy tay này yêu vợ rất, hơi nhu nhược và lụy vì tình quá. Anh quyết định im lặng không bao giờ hé lộ chuyện đó với bất kỳ ai.

Và sau 20 năm, đọc lại cồng này của Zì Mọi anh càng thấy mình quyết định đúng dù lúc đó anh còn trẻ và láu táu rất. Hệ Hệ

Nhỡ đâu chồng nó biết rồi, không nhìn thì tim không đau, nhưng chỉ vì mình nói ra, nó vì sỹ diện mà bỏ vợ thì chính mình cũng là người có lỗi các cô nhể?! Hệ Hệ

Đéo biết vện cỏn có thầm cám ơn anh không nữa? Hệ Hệ



Anonymous

Con Mót Ị [fo: color="#FF9966"](563)[/fo] là văncông đầutiên Zì thấy có vện mạnhmẽ hơn cỏn trong tình zục



Bali

Ai thích cãi nhau thì cãi , tính tôi ko thích đao to búa lớn. Đơn giản muốn kể câu chuyện đời mình như một case study..

Trước khi lấy chồng, tôi vốn đã đa cảm. Sau đó, quen lão bây giờ, chung sống với nhau 6, 7 năm, tôi chả có ai khác. Nhưng cuộc sống không thể duy ý chí như ta nghĩ. Đôi khi, hai người tốt, thậm chí trai tài gái sắc sống bên nhau, cũng có lúc bế tắc..

Nhiều khi cần những cái nắm tay bên ngoài.. Tôi nói thế, ai muốn hiểu thế nào thì hiểu. Tôi yêu nhiều, cực nhiều trong đời..và thích yêu. Nhưng nếu không yêu được thì lành làm gáo, vỡ làm muôi, chơi chơi tí cho vui.

Tôi chả ủng hộ cũng chả khuyến khích chồng đá phò.. Tôi muốn anh ấy tìm thêm một người nữa, thậm chí vài người bạn gái khác cũng được. Để anh ấy được hạnh phúc. Cái gì mà không thấy được ở tôi, thì hãy đi tìm ở người khác. Nhưng hiện tại thì có lẽ chồng tôi vẫn chưa đi tìm ai, vì y bận rộn lắm..

Nếu một ngày, chồng tôi biết những cú " nắm tay" ngoài lề của tôi thì sao. Tôi xin trả lời là..tôi không rõ. Anh ấy quyết sao cũng được, tôi chấp nhận hết. Chia tay với tôi hay quyết định tiếp tục. Tôi làm thì tôi chịu, có gì đâu. Chỉ mong 2 vợ chồng cư xử với nhau cho tình nghĩa và văn minh.

Cuộc đời đó có bao lâu mà thẫn thờ?



Unknown

Cuôn mụ hàng ốc tiềm được dây-thừng chửa?

Tôi đi ngái cũng, hum-nai bẩu xem banh nên vện bắt jao-hĩu từ sớm, khà khà



Việtnam yêu dấu

Khi nói chuyện thẳng thắn với nhau về điều điểu ý rồi, thì tin nhau là biện pháp duy nhất thui.

Mà nói thế chứ, đấy nhẽ vện anh cấm quá thui, chứ không cấm khéo lại chả đi hehe.



hangoc

Bô nớt Pín:
Nồi trát xi măng, nồi chằng dây điện... Có câu vần vè mà cũng lúng ba lúng búng.



Anonymous

Cam đơi Pín, nhân diệp dại cho Pín bài học về tính tương thích đực cái.

Bản năng tềnh dục khác mới tềnh iu, càng khác mới hôn nhơn, nhá. Cái trước là phần CON, cái sau là phần NGƯỜI. Oánh lộn sòng mấy khái nịm nài là thứ ma cô, ma cạo chứ báu gì mà khoe tinh hoa giải phóng phụ nữ.



Unknown

Thế nào mà em lại trùng quan điểm với Zấu iêu một chút!

Chó có thể cắn phở, bún miến ( thông cảm chứ không khuyến khích) .... zưng hãy biết chùi mép cho sạch;

Còn nếu dính dáng yêu đương thì cho cỏn đi Tàu suốt luôn, giữ làm gì khi trái tiêm cỏn đã k còn chỗ đứng cho mình, phỏng ạ?



pín

Làng nhà tôi nói thế, làng nhà anh nói khác chút:

Lồn chăng lô cốt, lồn cột bê tông là câu bọn già làng tôi nói, còn câu " lồn giàng dây thép gai" là tôi vừa bịa ra he he



Anonymous

comat said... [fo: color="#FF9966"](583)[/fo]

Em Mật Yêu nângcao quanđiểm gòi hehe. Zì không bảo jảifống tìnhzục là cái jì quá hayho, mà Zì chỉ muốn mọi người nên sống thật mới mình. Nếu muốn, thì fải làm. Và khi đã quyếtđịnh làm, thì có hậuquả jì gáng chịu.



Anonymous

Chết cười con Chạn Khắm đéo tiềm được lýzo Barca yếu như sên thì đổ cho thiếu huấnluyệnviên à? Nhẽ đâu đần thế?

Đơnjản là hết chukỳ gòi. Bị bắtbài gòi. Trận sau đá mới Milan cũng vậy thôi. No-way, no-door.



Unknown

Tôi đi ngái cũng, hum-nai bẩu xem banh nên vện bắt jao-hĩu từ sớm, khà khà @ Pha

Chả trách em hỏi thăm sức khỏe năm sớm Anh kêu yếu đều he he



Anonymous

Ặc ặc, cách đai vửa 30 phút, một tên bựa cũng thả vào mail Cam một diễn văn giống hệt Comat vại. Con cỏn đương ngụ Florida Mẽo, nhờ Cam pót hộ để đám lừa thôi bái vọng cái thứ mà bọn bỏn ngộ nhận tự do tình dục văn minh thương đẳng Tai Lông. Cam chửa kiệp hành động thái còm Comat đã.

Nhẽ Comat là cỏn?



Cuong Nguyen

Hehe mấy con nài ghentuông gòi đòi bỏ vện chứ jảifống ẻm cái máo buồi.

Bỏ cũng được thôi. Zưng nhớ chia-đều tài sản và đónggóp phítổn nuôi nhiđồng cho vện đó nha. Đcm bọn bầnnông. Động đến xèng thì cúp mẹ bẹn lại.

Zì lạ đéo jì bọn Lừa Đực các cô. Tuyền vin-cớ vện ngoạitình để tiềm-cách cho vện ga đứng-đường, thậmchí còn đéo cho gặp con. Mà bỏn lại được cộngđồng (Lừa Khắm) ủnghộ, thế mới tởm.

TT sa-lông bỏ con mẹ, anh nhận thấy ít nhất qua cồng này. Nếu cần anh chứng minh thì nói, rảnh anh sẽ bốt tham luận để chứng minh nhời anh nói.



MADONNALILY - MADONNALILY

Chúc mừng Real.

Em chờ xem tiếp loạt ảnh (nhiều khả năng là khỏa thân)của Zì - nhân dịp đội nhà chiến thắng. Em mong chờ giây phút Zì xâu ảnh khỏa thân trên quán lắm lắm lắm í, em nói thật lòng đấy, năn nỉ đấy - pờ li.

G9 all.



Mót Ị

Ôi địt mẹ Zì kinh thật. Đúng mẹ nó rồi. Nhưng trong cái kết quả tôi thấy nó ghi "acceptable" aka tạm ổn? Zì cho tôi lời khuyên cần cải thiện điều gì?

Thành rất