Digital coupon (Coupon điệntử)
Coupon điệntử
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sửdụng coupon là kỹthuật marketing cơbản nhất của nhândân khắp quảđất, xuấthiện trước thuậtngữ marketing thậmchí trăm năm.
Trung Tướng vừa gửi 20 con coupon vôdanh vôhạn trịgiá 20 Ông Tơn each tới 20 văncông random Trung Tướng có contact.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Các cô mang coupon above mua any hànghóa dịchvụ đáng trên 20 Ông Tơn trong phạmvi Quán Bựa đều được giảm-giá đúng 20 Ông.
Coupon là gì
Nômna coupon là một camkết giảm-giá.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon do người-bán pháthành và người-mua thụhưởng.
Ai sởhữu coupon sẽ được giảm-giá một khoản bằng trịgiá nó khi mua những hànghóa hoặc dịchvụ xácđịnh của người-pháthành.
Các em phò chínhủy Hanoi thích pháthành coupon dạng mậtkhẩu, thôngqua mạnglưới kháchhàng.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Chảdụ các cô phone ẻm với mậtkhẩu Anh Là Bạn Thành Béo, thì giá ẻm $150 một shot.
Nhưng nếu các cô đọc mậtkhẩu Anh Là Bạn Sơn Cận vào ngày weekend, thì giá ẻm chỉ còn $120.
Vậy coupon em phò trịgiá 30 Ông Tơn, vôdanh, có-thờihạn.
Côngdân đếquốc Mẽo pháthành quãng 250 tỷ coupon/năm. Trungbình một culy Mẽo dính 100 coupon/tháng bấtluận thànhthị nôngthôn rừngrú hoangđảo. Quãng 95% số chúng chạy thẳng ra sọt rác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon thế nào
Dù coupon chủyếu nằm loanhquanh sọt rác, nhưng sẽ nguxuẩn nếu các cô không quantâm.
Coupon bảnchất là một hợpđồng kinhtế đơnphương soạn bởi người-pháthành, ghi rõ:
(i) Kýhiệu coupon
Kýhiệu này giúp người-pháthành mauchóng nhậnra coupon của-mình khi người-thụhưởng xuấttrình.
Kýhiệu coupon cóthể côngkhai, như trườnghợp coupon Quán Bựa, hoặc bímật, như trườnghợp coupon em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(ii) Sốhiệu coupon
Sốhiệu này giúp người-pháthành kiểmtra coupon đã kíchhoạt hay chưa, tránh nhândân mánhkhóe.
Sốhiệu coupon không là thôngtin bắtbuộc, như trườnghợp em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(iii) Trịgiá coupon
Đây là thôngtin bắtbuộc của coupon.
Trịgiá coupon cóthể là consố tuyệtđối, như trườnghợp coupon Quán Bựa, hoặc consố tươngđối (%), như các trườnghợp minhhọa.
Trịgiá coupon cũng cóthể không là tiền hoặc tươngđương tiền, mà một ưutiên (chảdụ miễnphí shipping, bảohành vĩnhviễn), một hứahẹn (chảdụ mua-một-tặng-một, sắm quantài thưởng vònghoa), hoặc một coupon khác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(iv) Người-thụhưởng coupon
Nếu coupon ghi tên người-thụhưởng, nó là coupon đíchdanh. Ngược-lại, là vôdanh, như trườnghợp coupon Quán Bựa.
Coupon đíchdanh khá hiếm, nhưng sometimes hiệuquả bấtngờ.
Soon Trung Tướng gọi đầutư dựán, sẽ triểnkhai coupon đíchdanh.
(v) Thờihạn coupon
Nếu coupon ấnđịnh thờihạn tiêudùng (ngày đáohạn, hoặc ngày hiệulực), nó là coupon có-thờihạn. Ngược-lại, là vôhạn, như trườnghợp coupon Quán Bựa.
Trong thờihạn ấnđịnh, theo thônglệ coupon chỉ được chấpnhận một-lần (one-time coupon, or single-use coupon), trừphi người-pháthành muốn nó là coupon địnhhạn (recurring coupon), xài đcm thoảimái, như trườnghợp em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(vi) Phạmvi coupon
Nếu coupon ấnđịnh phạmvi tiêudùng (thànhphố, làngbản, tiệmhiệu, mặthàng, thểthức, etc), nó là coupon giớihạn, như trườnghợp coupon Quán Bựa. Ngược-lại, là coupon tựdo, như trườnghợp em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon điệntử
Coupon truyềnthống là một mảnh giấy (phiếu) hoặc miếng nhựa (thẻ).
Lượng khổnglồ 250 tỷ coupon giấy & nhựa hàng-năm chém của đếquốc Mẽo 20 tỷ Ông Tơn, vượt GDP của 150 chánhphủ.
Và đcm coupon điệntử nảynòi.
Coupon điệntử có hai thểloại chính: coupon internet và coupon mobile.
Coupon mobile là các tinnhắn SMS hoặc MMS gửi tới mobile phone các cô. Chúng hầunhư ychang coupon giấy truyềnthống, nhưng rẻ hơn 20 boong, tầm 0.5 cent/con kểcả chiphí pháttán.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon internet nhiềukhi chỉ là các dãysố đơnđiệu tẻnhạt kiểu Voucher Code hay Promo Code, nhưng thithoảng trông cũng ngoạnmục, như trườnghợp coupon Quán Bựa.
Coupon internet cóthể download từ website hoặc email hoặc messenger. Người-thụhưởng cóthể in nó xuống giấy (thành mẹ coupon giấy) hoặc tống nó sang phone (thành mẹ coupon mobile) hoặc chỉ cần nhớ sốhiệu.
Coupon internet thậmchí rẻ hơn coupon mobile some boong.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Tươnglai của marketing đấy, văncông mõm chó hiểu không.
(@2013)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sửdụng coupon là kỹthuật marketing cơbản nhất của nhândân khắp quảđất, xuấthiện trước thuậtngữ marketing thậmchí trăm năm.
Trung Tướng vừa gửi 20 con coupon vôdanh vôhạn trịgiá 20 Ông Tơn each tới 20 văncông random Trung Tướng có contact.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Các cô mang coupon above mua any hànghóa dịchvụ đáng trên 20 Ông Tơn trong phạmvi Quán Bựa đều được giảm-giá đúng 20 Ông.
Coupon là gì
Nômna coupon là một camkết giảm-giá.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon do người-bán pháthành và người-mua thụhưởng.
Ai sởhữu coupon sẽ được giảm-giá một khoản bằng trịgiá nó khi mua những hànghóa hoặc dịchvụ xácđịnh của người-pháthành.
Các em phò chínhủy Hanoi thích pháthành coupon dạng mậtkhẩu, thôngqua mạnglưới kháchhàng.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Chảdụ các cô phone ẻm với mậtkhẩu Anh Là Bạn Thành Béo, thì giá ẻm $150 một shot.
Nhưng nếu các cô đọc mậtkhẩu Anh Là Bạn Sơn Cận vào ngày weekend, thì giá ẻm chỉ còn $120.
Vậy coupon em phò trịgiá 30 Ông Tơn, vôdanh, có-thờihạn.
Côngdân đếquốc Mẽo pháthành quãng 250 tỷ coupon/năm. Trungbình một culy Mẽo dính 100 coupon/tháng bấtluận thànhthị nôngthôn rừngrú hoangđảo. Quãng 95% số chúng chạy thẳng ra sọt rác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon thế nào
Dù coupon chủyếu nằm loanhquanh sọt rác, nhưng sẽ nguxuẩn nếu các cô không quantâm.
Coupon bảnchất là một hợpđồng kinhtế đơnphương soạn bởi người-pháthành, ghi rõ:
(i) Kýhiệu coupon
Kýhiệu này giúp người-pháthành mauchóng nhậnra coupon của-mình khi người-thụhưởng xuấttrình.
Kýhiệu coupon cóthể côngkhai, như trườnghợp coupon Quán Bựa, hoặc bímật, như trườnghợp coupon em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(ii) Sốhiệu coupon
Sốhiệu này giúp người-pháthành kiểmtra coupon đã kíchhoạt hay chưa, tránh nhândân mánhkhóe.
Sốhiệu coupon không là thôngtin bắtbuộc, như trườnghợp em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(iii) Trịgiá coupon
Đây là thôngtin bắtbuộc của coupon.
Trịgiá coupon cóthể là consố tuyệtđối, như trườnghợp coupon Quán Bựa, hoặc consố tươngđối (%), như các trườnghợp minhhọa.
Trịgiá coupon cũng cóthể không là tiền hoặc tươngđương tiền, mà một ưutiên (chảdụ miễnphí shipping, bảohành vĩnhviễn), một hứahẹn (chảdụ mua-một-tặng-một, sắm quantài thưởng vònghoa), hoặc một coupon khác.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(iv) Người-thụhưởng coupon
Nếu coupon ghi tên người-thụhưởng, nó là coupon đíchdanh. Ngược-lại, là vôdanh, như trườnghợp coupon Quán Bựa.
Coupon đíchdanh khá hiếm, nhưng sometimes hiệuquả bấtngờ.
Soon Trung Tướng gọi đầutư dựán, sẽ triểnkhai coupon đíchdanh.
(v) Thờihạn coupon
Nếu coupon ấnđịnh thờihạn tiêudùng (ngày đáohạn, hoặc ngày hiệulực), nó là coupon có-thờihạn. Ngược-lại, là vôhạn, như trườnghợp coupon Quán Bựa.
Trong thờihạn ấnđịnh, theo thônglệ coupon chỉ được chấpnhận một-lần (one-time coupon, or single-use coupon), trừphi người-pháthành muốn nó là coupon địnhhạn (recurring coupon), xài đcm thoảimái, như trườnghợp em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(vi) Phạmvi coupon
Nếu coupon ấnđịnh phạmvi tiêudùng (thànhphố, làngbản, tiệmhiệu, mặthàng, thểthức, etc), nó là coupon giớihạn, như trườnghợp coupon Quán Bựa. Ngược-lại, là coupon tựdo, như trườnghợp em phò Hanoi.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon điệntử
Coupon truyềnthống là một mảnh giấy (phiếu) hoặc miếng nhựa (thẻ).
Lượng khổnglồ 250 tỷ coupon giấy & nhựa hàng-năm chém của đếquốc Mẽo 20 tỷ Ông Tơn, vượt GDP của 150 chánhphủ.
Và đcm coupon điệntử nảynòi.
Coupon điệntử có hai thểloại chính: coupon internet và coupon mobile.
Coupon mobile là các tinnhắn SMS hoặc MMS gửi tới mobile phone các cô. Chúng hầunhư ychang coupon giấy truyềnthống, nhưng rẻ hơn 20 boong, tầm 0.5 cent/con kểcả chiphí pháttán.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Coupon internet nhiềukhi chỉ là các dãysố đơnđiệu tẻnhạt kiểu Voucher Code hay Promo Code, nhưng thithoảng trông cũng ngoạnmục, như trườnghợp coupon Quán Bựa.
Coupon internet cóthể download từ website hoặc email hoặc messenger. Người-thụhưởng cóthể in nó xuống giấy (thành mẹ coupon giấy) hoặc tống nó sang phone (thành mẹ coupon mobile) hoặc chỉ cần nhớ sốhiệu.
Coupon internet thậmchí rẻ hơn coupon mobile some boong.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Tươnglai của marketing đấy, văncông mõm chó hiểu không.
(@2013)
Comments
634 comments
Page:Tung Tung
@ Cai:
Nuôi vện chíp ổn là tốt òi, nhung vứn đề giáo dục y tế thế nào?
Bệnh viên Lừa đã tệ toài, nhung mấy con Miên vữn sang Lừa trị bịnh là thế đéo nào?
cô Cai nổ tiếp về tình hình bên ấy cho anh hóng mí.
Unknown
Mà con Đen nói Gpos không ăn xu nào của thằng bán là bố láo nha. Bọn nài cắn phí quản lý, thường là % trên hợp đồng của thằng bán, do thằng bán trả trực tiếp. Bỏn cũng thu phí hội viên, dưng thành viên cũng có thể trở thành shareholder và tham gia ban điều hành luôn từ đó mới hình thành một "nhóm mua" nghiêm túc, có sức nặng đàm phán. Điểm nài khác mô hình groupon vì các khách hàng của muachung không có sự liên kết nầu mà hoàn toàn phó thác vào thằng trung gian. Thằng nài có thể câu kết với supplier làm giá trước rồi hạ giá sau, hoặc thậm chí bán coupon xong ôm xèng chuồn thẳng.
Bựanon
[si="6"]
Nhóm Mua, Mua Chung bản chất bọn nài là huy động vốn chứ còn đéo gì nữa, bán hàng cái máo \./ à, còn vốn cỏn sửdụng thế nào thì các cô biết cả gòi, chết con bà nhà nó cùng với suythoái kinhtế tại Lừa, gá như thờithởi BDS nóng sốt sồn sột thì cỏn thànhcông mỹ con mẹ nó mãn nhẻ? zưng với suythoái kinhtế Lừa, mô hình của cỏn thành mẹ nó kinhdoanh quay vòng lỗ dcm, suy thoái sâu như Lừa thì thằng lồn nầu chả chết, đến zư anh Bựanon ngồi chơi mà suythoái cũng vặt hết mẹ nó lông đít nữa là bọn huy động vốn lãi sất kao, dcm bọn gẳm
[/si]
Day-dreaming
Cô Cai
"Bonus cho cô Tửng: Tháng này Cai lãnh lương được 400 ông tơn, bằng 1/3 lương Cai ở Lừa, dưng Cai nuôi được cả gia đình. Cô thấy sao?"
Anh thấy rất nhiều sao cô ợ.
Day-dreaming
Muốn làm gì ở Lừa chỉ là đi ngược lại quy luật thế giới và cắn non
Cuôn Đen lấy thực tế Lừa hỏi quy luật của Zì...2 cuôn đi 2 đường ngược chiều mà cứ hỏi để đến điểm chung...thảo nào càu cạu..rồi cạch mặt nhau.
Thôi xin Zì..thề cá trê mà thề.
Đen cứ hỏi tiếp đi. Hỏi đúng là có câu trả lời rồi còn giề.
Unknown
Cô Cai nổ như puồi, anh thật.
Phía trên thì nổ về bọn nhà hàng đéo muốn chạy deal, người mua đéo muốn dùng voucher, xong lúc đưa ra giải pháp thì khắc phục phần giao hàng. Như puồi.
Điểm yếu nhất của mô hình Groupon là những kẻ săn deal. Khi người bán chạy deal giảm 50% cho sản phẩm, họ kỳ vọng người dùng, sau khi đã dùng thử sản phẩm với giá rẻ sẽ trở thành khác hàng trung thành. Tức là với lần đầu bán họ đéo cần lãi, họ tính ăn lãi ở những lần tiếp theo chính người dùng đó mua hàng.
Nhưng kết quả thì các cô cũng đoán ra, có một lượng người dùng chuyên săn deal giá rẻ, ăn hết nhà hàng này đến nhà hàng khác mà đéo bao giờ quay lại lần 2. Số lượng người chuyên săn deal quá đông dẫn đến người bán nản, giảm 50% mà đéo được cái vẹo gì --> đéo muốn chạy deal lần 2.
Mà cô đừng nói là chỉ có xứ Lừa mới thế, Groupon và Living Social cũng khác đéo gì.
MBTrading
cô nào ở trên tranh cãi tiếp về GPOs đó? như zì đã nói rồi, nội dung thì giống y hệt chỉ có hình thức là khác nhau, tụi healthcare thì khách hàng đầu cuối nó là business, nhà cung cấp cũng là business nhưng tựu chung vẫn là group purchase để giảm chi phí chứ có khác gì nhau mà các cô tranh trãi mãi??? nói nó lấy tiền từ nhà cung cấp cũng đúng mà từ người dùng cuối cũng đúng...nó cắn một phần chiết khâu đó vậy thôi
MrSimacai
[si="4"][co="#66000"]
Cô Sâu thẩm cồng như puồi, Cai thật.
GP Lừa chết có a b c d sau:
1. Đéo có thêm người dùng mới, vưỡn loanh quanh Nụi Gồng thì lấy cặc ra người dùng.
2. Cạnh tranh giữa các GP gay gắt theo kiểu dcm ăn xổi ở thì, chiếm dụng vốn của Merchant và chi phí quản lý của chúng cũng lớn tợn.
3. Đéo có hỗ trợ từ hạ tầng: thanh toán điện tử.
4. Kinh doanh GP dựa trên niềm tin: Merchant tin rằng chạy deal là cách quảng cáo hiệu quả nhất. Người dùng tin rằng họ sẽ thụ hưởng đầy đủ chất lượng dịch vụ. GP tin rằng mình đang hoàn thành tốt vai trò trung gian.
Dưng ở Lừa, đéo có ai tin ai, tất cả đều bị lừa và lừa lẫn nhau:
Thằng merchant nâng giá 100% lên rồi chạy deal giảm 50%. thế mới hiểm. Thằng GP hứa hẹn quảng bá cho merchant đủ điều: deal sẽ xuất hiện tại thang mái, trên tin nhắn, trên ad banner, ... các kiểu. Dcm chúng nó có làm con cặc gì đâu. Kết quả thì merchant đéo được lợi gì ngoài ôm cục hận.
Dưng, nếu chỉ cần thay đổi phương thức giao hàng / thanh toán = internet thì mọi thứ sẽ thay đổi dcm con Sâu đàu bò.
[/co][/si]
Unknown
Anh chưa xét đến mấy cái nguyên nhân cô nổ là đúng hay sai.
Bây giờ cô thử nổ tiếp cho anh xem tại sao Groupon và Living Social ngắc ngoải ? Cô lại nói nguyên nhân thanh toán điện tử, thanh toán internet nữa thì anh vả vỡ mõm cô.
MrSimacai
[co="#66000"][si="4"]
Cô Tửng: Mẹ Cai khám bệnh tiểu đường và thoái hóa khớp tại Sihanouk Centre. Khám xong BV đéo lấy tiền, mà cấp cho 01 mã số để lưu trữ và truy cập hồ sơ bệnh án. Chúng chụp X - Quang, khám đủ kiểu mà chẳng tốn xu nào. Còn lưu số điện thoại để mời khám trở lại và khi chúng mời, chúng cũng nói rõ: lần tới chúng tôi sẽ xét nghiệm A B C, chi phí tương ứng như sau a b c. Nó khuyên mình nên khám đúng hẹn, còn nếu chưa có tiền khám thì từ từ. Bệnh án lưu trên server forever nên đéo cần lo. Tuy nhiên, nếu cô yêu cầu dịch vụ cao, thì chi phí cũng tốn như ở Lừa thôi.
Vì sao Miên thích qua Lừa khám bệnh? Hehe, cô lại nghe lá cải nữa rồi phỏng? Thích thích cái puồi. 01 Việt kiều Miên như Cai, về thăm Lói chuột, tiện đường cạo vôi răng thì hẳn đây cũng là khám bệnh chăng? Dân trung lưu thì khám tại Miên, dân giàu thì qua Sing, Thái, chẳng lẽ dân nghèo Miên bay qua Lừa khám?
Giáo dục: Cai thấy đứa cháu vợ, 9 tuổi, nói tiếng Anh trôi chảy, học 1 tuần 5 buổi, còn lại chơi tít mù là Cai yên tâm về các nhi đồng tại nhà rồi. Học phí chúng đóng rất rẻ vì có bảo trợ. Cô truy cập 1 trường dạng có tài trợ để tìm hiểu thêm: www.savong.com. Hiện nay số lượng tổ chức bảo trợ giáo dục tại Cam rất nhiều, nếu nghèo, cô hoàn toàn đc học miễn phí.
Tuy nhiên giờ này Cai đang ở Việt Nam, làm các thủ tục bán nhà bán đất để qua hẳn, không đi đi về về nữa. 4 tháng nay ở Cam, Cai đã biết đây chính là tổ quốc rồi.
[/si][/co]
MrSimacai
[co="4"][si="#66000"]
Con Sâu lồn trâu dcm nói gì mà đéo ai hiểu thế? Cai chỉ đang bàn về GP Lừa, adua theo con Tè Hoa mặt loa phường, chứ Cai động gì đến chuyện groupon hay living social ngắc ngoải củ puồi gì mà cô bảo Cai giải trình.
Hay cô muốn lấy số hả con tintin mặt nhồn? nếu lấy số xin mời cô gặp Zì. Dcm cô phát nữa.
[/si][/co]
Quan Bua
Chị thấy các cô cãi nhau mà chẳng hiểu gì nhau.
Bảnchất của Group Purchasing chỉ có một: lấy doanhsố cao để hạ giá mua hàng. Dù kháchhàng là tổchức hay cánhân. Dù ngườibán là cánhân hay tổchức. Và cáchthức muabán kiểu nào. Thì bảnchất đó không thayđổi.
Các kháchhàng chung nhau mua hàng để đạt đến mức doanhsố được giảm giá. Thủtục đó gọi là Groupon hay là gì chả được.
Về nguyênlý thì những người trunggian sẽ ăn tiền của ngườibán dù họ lấy tiền từ ngườibán hay từ ngườimua.
Vídụ giá hàng bìnhthường 100 đồng. Khi có doanhsố lớn giảm giá còn 95 đồng thì ngườibán sẽ hụt mất khoản tiền bằng 5 đồng. Khoản này về nguyêntắc được dành cho trunggian tức là các côngty GP.
Vậy thì khôngthể nói 5 đồng đó là của ngườimua được. Rõràng đó là khoản tiền chiếtkhấu của ngườibán khi bán được nhiều hàng.
Tuynhiên để hệthống GP vậnhành tốt thì côngty GP cóthể thu tiền của ngườimua hay của ngườibán tùy điềukiện nào dễ thựchiện hơn. Ngườimua do được lợi về giá nên cóthể cũng sẵnsàng chi tiền cho GP trunggian. Vídụ họ chi thêm 2 đồng thì giá hàng thành 97 đồng vẫn rẻ hơn giá bìnhthường họ mua.
Nhưng khôngthể nói côngty GP ăn 3 đồng của ngườibán và 2 đồng của ngườimua. Bảnchất vẫn là GP ăn trọn 5 đồng của ngườibán vì đó chính là số tiền mà ngườibán bị hụt so với giá bán bìnhthường.
Choi Choi
Mụ Zì bẩu bọn khách hàng đéo xòe xèng trước, đéo thanh toán qua GP trung gian, merchant bùng của GP.
Thực tế thì ngược với lời mụ nên anh mới biên người thật việc thật con Simacai ạ.
Mày in voucher dát vàng hay sao mà tốn đến 6-7k hả con dở người, hehe.
@Tửng: Tôi tuôn hết mẹ cứt rồi mới dừng lại, chứ có són đéo đâu, hehe.
Choi Choi
Số voucher expired không sử dụng mới là nguồn thu và sơ hở để bọn GP nó biển thủ xèng nha. Nó tập hợp lại rồi rút xèng ra cứ như là merchant đã claimed. Thằng giám đốc với kế toán hú hí là ăn sạch.
Chứ đéo có kiểu biển thủ được bằng cách in voucher khống như mụ Zì bảo. Việc khư khư ôm dấu công ty, Lừa nào chả thế, nhất là khi có chính biến. Con Sudico cũng là ví dụ.
Unknown
Anh muốn lấy số đấy sao nào ? Cô nói nghe như puồi thì anh phải ỉa vào mồm cô chứ sao nữa mà thắc mắc.
Muachung, hotdeal, nhóm mua,.. là clone của Groupon, khi cô xét đến nguyên nhân nó thất bại thì cô cũng phải để ý xem bản thân cái mô hình Groupon đó nó có thành công ở bển hay không rồi mới nói về Lừa chứ. Đcm cô hoàn toàn cảm tính cái đéo gì cũng mặc định Lừa là xấu (dù nó xấu thật ) mà không để ý đến gốc rễ của vấn đề. Đcm chứ không tự nhiên anh bảo cô nổ về Groupon và Living Social làm \./ gì.
Nghe cho rõ đây này cô Cai mặt lồn nghé. Mô hình Groupon mà 2 đại diện tiêu biểu là Groupon và Living Social hiện đang sống ngắc ngoải ở nước ngoài, có 3 nguyên nhân cô đã nói đúng được 2 cái : các GP cạnh tranh với nhau dữ quá, nhân viên coi thường người dùng voucher, nguyên nhân quan trọng nhất anh đã nói : những kẻ chuyên săn deal.
Nhommua, muachung clone cái mô hình này nên cũng đéo tránh được 3 nhược điểm đó chứ đéo phải do thanh toán điện tử nghe cô. Đcm ở Lừa thì COD vẫn sống tốt, và thanh toán điện tử đéo phải vấn đề lớn nghe cô. Cô có thấy chúng nó vẫn nạp xèng game đều đều không cô ? Đcm cái lũ sa lông như cô khi nói đến làm dịch vụ trên internet 100% đều tru cái mõm chó lên "thanh toán thế nào" mà đéo để ý đến nó ko còn là vấn đề lớn từ rất lâu rồi.
Nhommua, muachung chết là do mô hình Groupon thế nên muốn phát triển tiếp thì phải cải tiến mô hình, chứ đéo phải phương thức thanh toán hiểu chưa cô Cai mặt lồn nghé ?
Mà đcm cái từ chết là do cô dùng chứ anh chưa thấy nó chết. Một mô hình đã có chỗ đứng trong lòng người dùng thì cũng đéo dễ chết đâu cô. Anh vừa đo muachung 1 ngày có gần 100k visitors, nhommua gần 50k visitors, đéo ít.
Hiểu chưa hả cô Cai ? Đéo hiểu thì anh cũng đéo nói với cô nữa, nhọc lồn.
Choi Choi
Cô Cai nói merchant phân biệt đối xử với khách hàng, người thật việc thật, tôi đéo thấy vậy.
Việc merchant nâng giá lên rồi loa loa discount là có thật, nhưng cơ bản vẫn thấp hơn nhiều so với giá thông thường.
Anh cũng vài lần mua hàng goupon, như voucher tập golf, đồ chơi lego. Đéo có giề phải phàn nàn cả.
Những sản phẩm đéo standardised, đéo có giá tham chiếu thì anh dí dái vào mua voucher.
Unknown
Đọc cồng cô Tè biết ngay cô này đã từng chạy deal thật, còn con Cai tuyền hóng hớt rồi vào nổ chứ chưa chạy deal bao giờ.
Cái đéo gì mà GP toàn tiếp thị trên internet, đcm cô chạy ra BigC xem có thấy cái banner nhómmua to đùng ở chân cầu thang không ? Lại còn voucher 100k nhommua thu được 30k, có chó nó hưởi được.
Đcm đã đéo định chưởi nữa rồi nhưng lại chưởi tiếp cho quen, mấy cồng đầu chưởi ngượng mồm quá hihi
Choi Choi
Các cô cãi như thế là tôi ưng, hehe, cho Quán nó sôi động.
Unknown
Chị An giải thích rõ ràng và đúng về bản chất. Dưng ở phía trên Zì sai 2 điểm:
1. Không công nhận sự tồn tại của các Gpos, chính điều nài làm cô Đen phát cáu.
2. Cho rằng các Gp kiểu muachung không thu xèng trực tiếp của buyer. Thực tế chính những Gpo mới không thu trực tiếp mà cắt chiết khấu trực tiếp từ vendor. Cái mà bỏn cung cấp cho khách hàng là giải pháp tiết kiệm chi phí ( thực chất là tạo thành nhóm mua để tăng chiết khấu từ supplier )
Cô Đen đúng ở điểm các Gpo có lịch sử lâu đời hơn Gp nhiều. Groupon ra đời dựa trên nguyên lý của Gpo kết hợp với thương mại điện tử. Ngoài đó ra thì Zì lý giải chính xác cả.
MBTrading
GPOs là số nhiều của GPO, O là Organizasion...để chỉ các tổ chức nhóm mua, khác là khác thế nào. Có bà zì ở đây là con Lybra ăn cứt ngay
No
Su si cha yeu hon ngan. Zung hoang tuong cha muon van yeu thuong
Choi Choi
Con CEO của Nhóm Mua, sau khi mất ngôi, cỏn rất cay cú nên ra lập cái mới gọi là KAY, chuyên hàng điện tử.
Cái tên ý nghĩa phết, hehe.
MBTrading
Tôi thấy trên Kay cũng có voucher dịch vụ ăn uống như nhommua mà? Tôi thấy tên miền này không liên quan gì hết, khó hiểu, khó nhớ...chắc sẽ sớm thất bại
Unknown
Con trading biết được mấy chữ ăng lê mà lổ to thế. Đéo ai chả biết s là số nhiều. Con nài đọc lại cho kỹ đoạn hỏi đáp của con Đen với bà Zì đã nhá. Gõ gàng bà Zì tưởng con Đen hỏi về GP ( groupon) nên mới xiên sang muachung, nhommua các kiểu để các cô nổ.
Mà các cô có nắm được bản chất của Gpos buồi đâu. Mà Đéo biết thì học, thì gúc, hơn thua đéo gì ở đây hả cô?
MrSimacai
[si="4"][co="#66000"]
Cai đồng ý mới cô về vụ chưởi, hehe, chưởi nhao riết sẽ tự tin hơn nhể.
Cai cũng đồng ý với nhận định GP Lừa là clone của các mô hình Groupon đã thành công tại các nước khác.
Và Cai vẫn giữ quan điểm, tại Lừa, chỉ cần cú hích từ thanh toán điện tử là GP sẽ có cơ hội sống. Dcm cô phát.
Cô đừng tỏ ra nguy hiểm khi nhất định phải bắt người khác đi theo hướng tranh luận của cô vì Cai chả đả động gì tới vướn đề mà cô quan tâm hoặc lấy số. Dcm cô nhát 02.
Cô nhận định GP cần cải tiến mô hình, hehe, thế thùi cô cứ trình bày mẹ nó ga là xong. Úp mở cái lồn trâu. Cô lại ví dụ về nạp xèng game online, đáng yêu quá cơ. Sau khi mua thẻ nạp bằng giấy, game thủ sau đó cào cào rùi nạp thẻ online, cô bảo hình thức thanh toán đó không phải là vấn đề. Hahahaha.
Cô bảo người khác đéo hiểu bản chất. Vậy ra cô nhìn thấy 01 bàng quảng cáo to đùng ngay chân thang máy là cô nhận ra ngay bản chất ? Vãi bườm mới cô rồi đấy.
---------------------------------
Con Tè Hoa mặt loa phường, hehe, cái cô cảm nhận hoặc giải nghiệm về mua voucher đéo đúng với thực tế mà số đông giải nghiệm. Vì quần chúng cần lao họ săn deal để ăn 1 bữa mù tạt tôm sú toe mồm giá 50k, mua đôi giày 200k hoặc ăn thử cái bánh pizza. Chứ đéo có ai mua voucher tập golf hay mua Lego như cô.
[/co][/si]
Unknown
tiếp đi CACC, cứ chưởi bục mả nhao lên là vuôi gòi đcm đời buồn quá.
Trúc mầng cô Cai thoát lừa êm đềm nhẹ nhàng hợp lý đcm cô làm tôi bổi hổi bồi hồi quá.
MBTrading
Con Libra này không có khả năng đọc hiểu hả??? đã nói bản chất nó giống nhau, chỉ có sp cung cấp và đối tượng khách hàng là khác, nhưng vẫn gọi chung là các tổ chức nhóm mua nên bà zi đưa ra vidu muachung, nhommua là đúng rồi...khi nào bà zì thức dậy nên khóa mõm con Đen với con Libra này để hai đứa nó tự học hỏi lẫn nhau
MrSimacai
[si="4"][co="#66000"]
Búa Tạ set cho Cai font này, cỡ này đc ko cô? Đù má đang hứng chưởi nhao mà phải "co""si" mệt quá cơ.
Con Cam mặt dung nham, đéo êm đềm gì đâu cô. Cực khổ, lao đao, gia đình chống đối, lên án. Bỏ công ăn việc làm ổn định dcm. Con vện đòi li dị, gia đình vợ thì làm đủ kiểu (dù gia đình vợ là Miên 100%). Dcm, từ ngày muốn thoát lừa tới lúc đặt chân lên tổ quốc mất mẹ 5 năm.
Đéo hiểu sao cũng thoát Lừa được.
[/co][/si]
Unknown
Khoá cái dcm nhà cô ý. Câu đầu tiên con Đen hỏi Gpos có phải B2B không? Cô xem lại bà Zì trả lời sao. Sau đó Zì còn tưởng GPO là tên một " công ty vô danh buồi chó" aka tên riêng giống Groupon. Thực tế, nó lại là 1 mô hình ga đời trước groupon và các loại clone rất lâu rồi.
Groupon tuổi đéo gì mà so với các Gpos hùng mạnh hử?
Tung Tung
Con Cai dặt
Cô có vẻ hài lòng mí cuộc sống ở Miên. Chúc mừng cô.
Chuyện bịnh nhân Miên sang Lừa năm viện là có thật, nhẽ bọn đó ở ngay biên giới Lừa.
Hôm rồi vào Chợ Rẫy, chính mắt anh thấy bon Miên (not Miên MM) sang Rẫy trị bịnh, hình như chấn thương sọ não.
Các thợ mỗ não ở Chợ rẫy do được mổ nhiều nên tay dao kéo cũng khá.Do vậy mà bọn Miên sang?
MBTrading
Hôm nay mới thấy thêm con Libra nữa...như tôi nói nhiều lần, health care chỉ là một trong những sản phẩm hay dịch vụ mà các GPOs cách đây 100 năm cung cấp... Cũng có GPOs cung cấp các dịch vụ hay sản phẩm khác,cho nên có khi khách hàng là cá nhân, có khi la công ty nên bà dì trả lời như vậy là đúng rồi, làm sao zì biết vô chi tiết sản phẩm b2b trong lĩnh vực GP health care...sau này Groupon ra đòi do tính phổ biến của internet nên nó hướng đến khách hàng cá nhân với các dịch vụ thông thường chứ làm sao cung cấp health care đại trà được. Nhưng tất cả các tổ chức đó đều gọi là GPOs, chứ làm sao nó chỉ riêng cho mảng healthcare được?
Anonymous
Con Kì nói sai gòi đó nha.
Zì hoàntoàn hiểu con Đen nói jì. Khi Zì zùng chữ GP, thì đó là Group Purchasing. Zì đã nhắc lại nhiều lần trong các cồng. Sao cô cốtình nghĩ đó là Groupon?
GP có từ lâuđời, hiểnnhiên gòi, nhẽ cùng thời mới các thểloại coupon, flyer, poster, etc, và trướckhi có Marketing Mix. Đó là nhucầu chínhđáng của zững người mua hàng.
GPO là một kiểu nói không chínhthống. Chắcchắn mới có thờijan gần đây. Trong các jáotrình kinhtài hànlâm không hề nhắc đến chữ nài như một thểloại zoanhnghiệp.
Tươngtự, Groupon cũng là một kỉểu nói không chínhthống. Đó là tên một côngty mần GP khá thànhcông ít năm trước, gòi ngườita lấy mẹ tên tển gán cho loạihình kinhzoanh GP.
Về bảnchất, Groupon zạng Nhommua hay Muachung hay GPOs của cô là 100% ychang nhao. Chả có đéo jì khác ở đây cả. Mayga có cái tên chúng biếnbáo đi để câukhách. Kiểunhư Weblog thì thành Blog vậy thôi.
Có jì fànnàn không cô?
Các cô cứ nhầm mẹ Groupon là tên zoanhnghiệp với GP là một loạihình kinhzoanh, là sao nhở?
MBTrading
Đáng lẽ ban đầu con Cừu Đen phải hỏi cụ thể...zì ơi, zì có biết gì về GPOs Health Care...biết đâu giờ nó có thể bán được 50 voucher chăm sóc HIV giai đoạn cuối cho 50 con ở quán bựa???
Tiểu tốt
Cậu Xập !
Đọc những Còm của cậu không khỏi bùi ngùi, tiếc nuối, và như thường lệ DKM bọn Nam Kì lẫn Bắc Kì chó phát.
Tại sao tôi DKM Nam Kì chó, bỏi chúng để mất, để thua tức tưởi BKC, để biết bao lầm than đã và đang và mãi đến với dân tộc này!
Cậu Xập, không biết tuổi trẻ cậu là người thế nào? Điềm đạm, ngây thơ, hiền lành ? hay húng chó, ngông cuồng như bao thanh niên Lừa khác bay giờ ???
Đọc nhiều những trải nghiệm của cậu viết về tù đày, tôi hay liên tưởng đến Đạt ma Tổ sư diện bích 8 hay 9 năm ( tôi biết đếch đâu đấy). Để rồi giác ngộ, từ bi hỉ xả
Rõ ràng, được như ngày hôm nay cậu phải ơn đảng, ơn chính phủ chứ. he He
Anonymous
Zì nhắclại cho các cô gõ, GPO của con Đen mới con Kỳ, và Groupon của con Chết Đinh, thì cũng là GP (Group Purchasing) cả.
Địt con mẹ có thế mà cũng bắt Zì jảithích, là sao? Có đéo jì khó hiểu ở đây hả bọn đầu bò?
MBTrading
Giải thích cho con Đen với con Ky kìa, tôi thì cần đéo gì giải thích chứ he he he
Anonymous
Con Đen hỏi Zì về GPO thì Zì đéo biết, vì đó đéo fải là kháiniệm hànlâm. Zưng khi cỏn ziễntả môhình gom kháchhàng lại mua chung, thì Zì biết cỏn định nói về GP (không có chữ O nha địt con mẹ).
Zì đã khảncổ jảithích về GP, thế mà vưỡn cứ cãi GPO đéo fải là Groupon. Các cô ngu đến độ thiêntài chứ còn đéo jì nữa.
Anonymous
Cách chơi chữ của bọn Groupon mần Zì gất khoái. Đó hầunhư là một sángtạo tuyệtđỉnh.
Bỏn ghép chữ Group mới chữ Coupon lại, gất có ýnghĩa.
Có hàng ngàn côngty khắp quảđất đã bắtchước Groupon vài năm qua (ziêng Lừa có hàng trăm đcm kểcả zững bọn đéo bán được xuteng nầu), và nhẽ Groupon đã thành zanhtừ ziêng mẹ.
Unknown
Hế hế, đông vuôi nhẻ!
Có cái tên cũng cãi nhao như mổ bò, đcm lũ lợn!
Ông cứ gọi mẹ nó là GPO đấy, làm lồn gì được (chủ yếu để phân biệt B2C mí cả B2B), hehe!
Cơ mà ở Lừa chạy GPO thì bọn Purchasing cắn lồn à?
Đảo đảo GPO, đcm GPO! Nhân tiện đcm lũ lợn!
Unknown
Tôi nhầm Zì gọi GP là viết tắt groupon thôi, chứ có bảo Groupon không phải GPOs đâu. Bản chất thì Zì giải thích đúng rồi, có ai cãi gì đâu.
Anonymous
Hehe con Kỳ yêu nhẻ. Ai lại biên tắt Groupon thành GP bâujờ chứ. Zì chưa ngẫn đến như vậy hehe.
Anonymous
Các cô bẩu GP là B2B hay B2C đều đéo đúng. Các kháiniệm nài đéo liêncan jì đến nhao cả, zù cóthể chúng cũng có liênhệ, và đan vầu nhao.
GP cóthể fụcvụ B2B, hoặc B2C, chả ai cấm chúng mần zững điều đó.
Bởi GP là một loạihình kinhzoanh (Biz Term), còn B2B và B2C là zững kháiniệm kinhzoanh (Biz Concept).
B2B và B2C nằm ở tầm chiếnlược, mang tính tưtưởng và địnhhướng, còn GP chỉ là một chiếnthuật, jống như một côngcụ hoặc fươngfáp.
Anonymous
Chào A.An!kể chuyện BaLan đi A!
Anonymous
Vậy nên khi con Đen trìnhbài môhình của cỏn, thì Zì hiểu đó là ápzụng GP vầu B2B, hơi khác bọn NhomMua or MuaChung là ápzụng GP vầu B2C. Zưng bảnchất vưỡn là GP (aka Mua Nhóm địt con mẹ văncông đã hiểu chưa hả).
Vướnđề nài thì có đéo jì mà fải bàncãi? Trong khi đó cỏn cứ gâncổ lên bẩu GPO (là cái đéo jì vậy?) không jống Groupon. Đến chết mới con điên đcm con điên.
Unknown
đcm nổ tý về purchasing cho lũ lợn hóng nhẻ!
Anh Dì mần sếp Mua hàng công ty Bò, cần mua 20 cái mái vắt sữa!
Thị trường có 3 hãng sản xuất mái mải, giá cả chênh nhao tí ti, chất lượng sêm sêm.
Con Đen mần sếp bán hàng hãng A, đến gủ anh Dì đi thông ass, hehe. Gòi bẩu của anh 30% nhế, thế nhế!
Con Đen về bấu cấu lại sếp vùng, đcm mài cạnh tranh khốc liệt lắm, phải discount 70% không thì nó mua mẹ của hãng khác.
Song gòi con Đen gọi một thằng đại lý đến bẩu, abc, xyz, nhế, của mài 5% phí load hàng mí giao hàng nhế, thế nhế!
He he, con Đen cắn mẹ đéo bao nhiêu nhỉ?
Thế GPO để cắn máo lồn à khi đá chén cơm của 3 ông Lừa?
Unknown
Gọi blog thay cho weblog còn tạm chấp nhận được!
Cơ mà đcm gọi là QUÁN thì hơi quá đáng dồi đấy nha!
hehe!
Unknown
Rõ rồi. Bản chất có thể hiểu nhưng để giải thích gõ gàng thành dạng định nghĩa sángsủa như Zì mới khó. Thôi em rút vầu lớp, đéo nổ đây nữa.
Bonus: Bài coupon nài chỉ chiếm 2% học phần 1 marketing mà thôi hehe. Muốn tiếp thu những kiến thức tinh tuý hơn, mời CACC đăng ký lớp FMBA. Kiến thức Zì đang bán rẻ như cho đấy.
Unknown
Của dẻ là của ôi, đcm con mặt buồi hàng fake ạ!
Học trò Dì đéo ai có loại ngu như mài! hehe
Unknown
[Tôi đang cồng lấy số hihi] Tôi nói rõ mẹ luôn là tôi cồng lấy số, tôi còn thêm chữ hihi để chứng tỏ tôi tintin cho cô Cai đỡ công kích cá nhân. Cô nói về thanh toán trong game online ngu quá nhưng hơi mất công giải thích nên tôi cũng đéo nói nữa, giờ tôi chỉ rỉa rỉa từng cái một cho cô dễ hấp thụ
Xin giới thiệu đây là TVC được phát nhan nhản khắp các thang máy chung cư, bigC, ngoài đường, trên TV hồi nhommua nó còn đông tiền. "quảng bá, thu hút khách hàng, ... huyền tuyền trên Internet" là thế này hả cô Cai ?
TVC Nhommua
Unknown
Hehe, dcm con Lừa ông phát cho đúng lễ nghi. Ôi cái mả bố nhà anh ý. Các anh cứ gièm pha thoải mái. Đời
quan trọng là thèng nào đông xèng hơn thôi. Hơn thua mới các anh ở đây làm cái đéo zì.
Unknown
Uôi uôi, đương chán như con zán mà nhác thấy tiếng Zì là lại vui zở lại ngay nè, tmt. He he
Zì yêu vấu đi Ạc-zăng-Tin gòi lâu lâu hông xuất hiện có thấy nhớ em và các Vàng Son hông Zì? Em là em cứ nhớ Zì za ziết, za ziết luôn í.
No
Jaos hội không hạn chế lợi nhuận kinh doanh. Zưng, Jao hội vỡn khuyên các con zư này:
Các con hãi bán hàng và cấu lại doanh số của bên mua, định kỳ công bố cho bỏn số xèng bên mua thọ hưởng theo tỷ lệ khoan khoái.
Tỷ dụ: Hoàng Tướng, mỗi năm mua của hãng Vàng Son (VS chủ yếu bán đồ hốc húp và lao chùi) 100 trẹo. Vào ngài 1/1/new year, hãng VS có thông báo: Hoàng tướng có Cổ phần 10 trẹo của hãng (tức VS cộng các vụn cấu của 52 lần Hoàng tướng mua tương đương với 10% Total cỏn đã zả VS). Câu hỏi thuộc quản trị văn minh:
1 -Vại VS thực có Doanh thu 90 trẹo từ HT? Không phải .
2. VS giảm lãi hay bù lỗ 10 trẹo: Huyền tuyền đúng số tiệt đối. Vấn đề là VS sẽ tìm cách không đóng thuế thu nhập 20% của chả gụ từ 20 triệu từ Hoàng Tướng cống nạp???
3. Hoàng tướng có được húp fresh 10 triệu hông?
4- Gọi 10 triệu là zảm giá, hay HT tướng theo ông Cụ gửi hũ gạo ở VS hãng.
5. Chúa nhân từ luôn ủng hộ.
6.Zưng trong số hàng Hoàng tướng mua và mua hộ, có paper chùi da, lỗ, kẽ, mặt bàn mang lại lợi nhuận cao cho VS, bởi giá vốn của bỏn thấp và nhiều thứ mà bọn VS gõ hơn. (xem WalMart và HTX mua bán thời Rôbớc Ôoen).
7- Giá thực của Hoàng tướng mua là bao nhiêu: Gia bill – (trừ) cỏn thu được từ cổ phần vã lãi nếu có.
Ghi chú: Đai là thuật toán Nhân văn che đậy thị trương man gợ, hồi Cha cùng đệ Cu qua Bac Ao zao liu với con Palmo-Olop. Sau bỏn bị bắn đòm. Zưng đệ cỏn đã theo ý cha.
Tham lam là vô độ- Bác ái zư Linhcon - bạn cha là hữu hạn.
MrSimacai
[CO="#66000"][si="4"]
@cô Tửng: Khi nào có dịp qua Cam, mời cô ghé thăm nhà Cai. Cách thủ đô 30km. Ghé ăn mắm chưng với rau xà lách và cá nướng câu từ dưới ao, uống chén rượu Tkeo mới thấy đời bình yên.
Cai thích nhất là nhà có vườn rau sạch bán thủy sinh khoảng 1500m2 (mới trồng đc 1/5 miếng đất). Cai tốn rất nhiều tiền để biến nó thành vườn rau sạch thật sự. Chẳng là hồi trước lo không tìm được việc làm nên Cai định làm vườn, trồng rau sạch ở Cam cũng sống khỏe vì chưa có nguồn cung đại trà. Miếng đất gần 2000 m2 mà có 35k$, sửa cái nhà khoảng 7 8k$ nữa. Để mai mốt về bển Cai gửi hình chụp cho chi bộ thưởng lãm.
Mời cô Tửng, cô Pín, cô Lói, cô Hương điêu, nào mời mời.
[/si][/co]
Chị Bương Cảnhsátviên
Cô Cai còn ở Lừa đến khi nào? Cho chị email của cô để chị PM số điện thoại di động, chị với cô đi bú bia.
Tung Tung
@ Cai!
Thành cô, Khi nào đến Miên sẽ ghé nhà cô mần khách. he he he.
Nghe cô kể ở Cam mà tui GATO quá.
NBhuwng tui ù lì mẹ nó òi. Không đử tự tin để thuyết phục vện qua đó mần cắn.
Mia Otto
Em có hai quả bạn Miên. Chúng cute phết. Có con bé 22t kếthôn giả để té qua đây. Cũng đang làngnhàng phết vì tển nó mần giả lại muốn mần thật. Nhưng deal được hết chả sâu hehe bảnlĩnh phết.
Quả còn lại câu hết bố mẹ anh chị em qua luôn roài. Có hai bé trai cỏn chả dại cho chữ tiếng Miên nào. French, English not Khmer hehe đúng là đồ mất gốc.
Đạikhái em khoái bọn nài.
Chầu buổisáng nầu, xong lại đi đong anh Xèng đẹpgiai mắt mầu olive tóc bồngbềnh như gió biển đai hehe
"Nếu em ngoẻo sớm
Hãi liệm em trong satin
Hãi đặt em nằm trên chiếc giưởng rải đầy hoahồng
Hãi thả em trôi trên dòngsông lúc bìnhminh
Và hãi gửi cho em dững lời trong bản tìnhca nhế.."
P/s: Chết thế mà có anh bồngbềnh nhẽ cũng tạm chấpnhận, chết đẹp.
[youtube=http://youtu.be/7NJqUN9TClM]
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]Con Chù đéo biết cặc jì về kinh tài thì câm cái mồm bam đi nhé đcm con CHù viết sấm đã vãi lồn gồi còn chiển sang kinh tài à cô định hiếp dâm thị giác bọn Bú zù à đis mẹ con Chù[/co][/si]
Unknown
Con Chù bã đậu ngừng móc đít hửi zải thích lại cái ví dụ đi mài?
Đcm văn chương luộm thuộm thế thì zảng cái mả bố mài à?
Anonymous
Tiếng Ácjăngtin có nguồngốc Latin, nên rất chặtchẽ và zễzàng, tươngtự tiếng Ýđạilợi và Bồđàonhia.
Quiero ir a la casa = "(I) wanna go (to the) home"
[im]http://fr.forvo.com/_presentation/img/ico_play.gif[/im]
Vete a la mierda = "You go to shit" (Fuck you)
[im]http://fr.forvo.com/_presentation/img/ico_play.gif[/im]
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]Thế TT biết tiếng Latinh à[/co][/si]
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]Tiếp tiếp đi TT vĩ đại hê hê[/co][/si]
Adagio
Lâu lắm Zì chưa làm bài ngại ngữ nầu nhỉ. Tiếp bài Italiano đi Zì.
Rô xinh
Nhải vào vỗ tai cổ vũ phương án thoát Lừa của cô Cai cái nầu!
Khi nào cho Rô làm khách của cô ít bữa nha? Rô khoái Miên phết.
DoNam
@Cô Cai,
Cô cách thủ đô có 30km, có dịp anh sẽ ghé. Chúc mừng cô đã thoát cmn lừa, anh chửa có cửa. Cô vui lòng chia sẻ vụ gau sạch ở nửa nước, thành cô rất.
MrSimacai
[si="4"][co="#66000"]
@Rô xinh, Menolos cá sấu: có dịp qua Miên cứ ghé nhà Cai chơi. Thành thật đó.
Về vụ rau sạch, Cai có ý định làm 01 trang trại trồng rau thủy sinh để bán cho các nhà hàng và siêu thị. Hiện tại nguồn cung ứng loại sản phầm này rất ít. Đa phần các nhà hàng cao cấp của Cam mua rau sạch tại Thái qua đường tiểu ngạch hoặc thông qua mạng lưới của siêu thị Lucky thu gom và bán riêng. Cai hứng thú với dự án này rất, tuy nhiên đúng lúc này thì Cai lại được gọi đi làm cho 01 công ty quảng cáo nên bỏ dở dang.
Làm trang trại thủy sinh, đầu tư ban đầu là cũng khá lớn, chủ yếu vào hệ thống tuần hoàn nước, dàn treo, hệ thống tưới tự động... nhưng Cai nghĩ sẽ thu hồi vốn cũng sẽ nhanh.
Cai trồng khoảng 300m2, chia làm 2 khu, khu trồng bình thường (lên luống, tưới bằng tay) các loại cải xà lách,mướp và rau gia vị ớt cà linh tinh; một khu khác khoảng 200m2 Cai trồng rau muống bán thủy sinh, sau 01 vụ khoảng 45 ngày với rau muống, Cai thu hoạch được khoảng 01 tấn(3 lần cắt). Giá rau muống thường khoảng 1000 riel (~5200 vnd)/1kg thương lái cân tại nhà thì rau vườn nhà Cai được mua với giá gấp năm gấp sáu tùy thời điểm.
Chưa bàn chuyện lỗ lãi ở đây, có điều là đang có 01 thị trường hứa hẹn.
Vào giữa tháng 8, lúc mưa nhiều Cai sẽ đào ao để kết hợp trồng rau bán thủy sinh và nuôi cá luôn. Hy vọng để dành đủ tiền.
Để rảnh bam tiếp.
[/co][/si]
MrSimacai
[co="#66000"][si="4"]
Xin lỗi, phải gọi chính xác là thủy canh (hydroponic) chứ ko phải thủy sinh [aquatic] nhé.
Cứ nhầm mãi những từ này. dcm con Cai.
[/si][/co]
Tung Tung
@ Cai dặt.
Cái này quan trọng nhất. Qua đó cô giao tiếp bằng tiếng gì? Khmwr, Duồn, hay Ca-english?
Đẹt mẹ, cô có vện gốc Miên cò đỡ, chứ bọn anh muốn qua đó, đẹt mẹ, phải chuẩn bị hơi lâu lâu à.
MrSimacai
[co="#66000"][si="4"]
Cô Tưng, cai qua đó làm việc bằng tiếng Anh, giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Khmer giả cầy / English (Cai đã nói con nít 9 10 tuổi ở Cam đã nói tốt tiếng Anh căn bản rồi, thanh niên công sở thì Tiếng Anh khỏi cần bàn dcm). Hầu như Cai không có dịp xài tiếng Việt.
Ngôn ngữ vốn xuất phát từ tự nhiên, chứ có phải từ tư tưởng ông Cụ hay Các Mác đâu mà cô sợ.
Thôi dcm khi nào cô thoát được Lừa sang Cam (Cam nhé, qua Sing thì kệ bố cô) thì Cai dạy cô miễn phí cũng như cho cô 1 job tưới rau cân cá. 01 tháng 50 ông tơn. Ok ko cô?
[/si][/co]
Mia Otto
@ Tưng Tưng
Đi được thì đi đi anh. Ngônngữ sống với chúng là ngon hết, mà ngon chừng nào thì ở anh. Cứ đốt Sạn Đạo thì chỉ còn nước tiến mới đi nhanh được. Toán nhiều đến lúc già lại đổ tại anh già rồi thôi, chứ trẻ anh mần ngai hehe
Nầu đi đi
[youtube=http://youtu.be/AA-BUlJ9MSM]
Anonymous
Các cô nghĩ zân Miên mamọi lắm hay sao?
Tỷlệ người biết tiếng Mẽo bên Miên vượt Lừa rất xa, đặcbiệt hơn bọn BKC vài chục boong. Lếu là zân buônbán ở Nam Vang hoặc Xiêm Ziệp, fải tầm 60-70% thạo tiếng Mẽo và zùng tiếng Mẽo hàngngài.
Chúng nói tiếng Mẽo như máykhâu, zưng lại đéo biết đọc thế mới tài. Cái nài jống ychang Nam Lừa trước 1975. Lừa NKC quận Nhứt Saigon jờ cũng tươngtự.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=a9NtKryQ2II]
Lính
Dear All,
Lính đang cần Mua chiếc Camry nhập.
Văn Công nào có vui lòng liên hệ:
0903 695 399 (Sài Gòn)
Thanks
MrSimacai
[co="#66000"][co="4"]
Zì phán đúng dzùi. Đa phần Lừa mà Cai biết đều nghĩ Miên Lào Myan là mọi, là hèn kém hơn Lừa, là ngu dốt dơ dáy.
Dcm bọn ếch ngồi đáy giếng.
Lúc Cai ngồi chờ phỏng vấn, dcm nghe bọn nhân viên công ty ùng oàng tiếng Anh vỡ mật ra (dù chúng là Miên chăm chăm). Hehe, dưng khi viết chúng rất khôn là chọn toàn basically english hehe chứ đéo dùng english in advanced. Vì chúng nói tốt dưng viết khá tệ.
Cai hỏi bỏn trước giờ có tới trung tâm học tiếng Anh không, chúng trố mắt ra, trung tâm làm cặc gì, chúng tao học ngoài đường và học lẫn nhau. Thế mới tài.
Cà nước Lừa học tiếng Anh, ai ai cũng học tiếng Anh 7 8 9 10 11 12 năm và đéo có ai nói được tiếng Anh. Như cặc.
[/co][/si]
MrSimacai
cứ /co /si lộn tùng phèo thế này thì chán quá. Zì set cho Cai 1 font đc ko? Font Miên càng tốt.
Thành Zì trước dù có thể đéo đc chấp thuận.
MrSimacai
@Lói: Cô cứ pm vào nick này cũng được mà cô. Khi nào thu xếp đc Cai alo cô bú 01 bữa bia hơi.
Chị Bương Cảnhsátviên
PM cái lồn mẹ cô ý. Đưa email hay cái lồn gì của cô đây, hoặc đưa mẹ số phone đây, sợ đéo gì nữa hả con Cam kiều kia?
Chị Bương Cảnhsátviên
Bọn nhóc Miên trong clip TT bốt đáng yêu quá phỏng các cô? Các cô lên các địa phương tông dật Bắc Lừa như Sapa đéo gì cũng tương tự.
Mà bỏn hồn nhiên, chứ đéo tinh tướng hâm hấp hãm lồn như bọn Bắc Kỳ Chó các cô đâu hahaha.
Địt mẹ bọn Bắc Kỳ Chó biết tí chữ thế là tinh tướng vãi lồn luôn, mà toàn tinh tướng ngu, gọi là ngộ chữ hahaha.
Lính
Dear Zi,
I pay for all course already.
Please, check your account!
Many thanks,
Chị Bương Cảnhsátviên
Các cô chơi bời, quảng giao ok, nhưng tránh xa bọn gái viết văn và/hoặc mần thơ ra nha các cô.
Vì chỉ có gái xấu mới khoái chữ với nghĩa, các cô ạ. Song vấn đề nếu bỏn chỉ xấu ngoại hình thôi thì đéo nói làm gì, đằng này đã xấu mặt xấu người thì y như rằng xấu mẹ luôn cả tâm hồn hố hố hố.
Thế nào là xấu cả tâm hồn? Là bỏn nếu không chập mạch thì cũng hâm hấp và xấu thói thôi rồi. Tại sao? vì đã xấu mặt thì chớ, lại còn bập vào văn chương với chả chữ nghĩa đới.
Gái chỉ cần xinh, vú to, mông nẩy, chân dài, rõ chưa các cô? Đi kế một gái như thế, thằng liền ông hãnh diện tự hào xiết bao.
Gái chỉ cần xinh, và đéo cần biết chữ cũng được. Thế cho nó nhanh.
Bọn gái nào khoái chữ nghĩa y như rằng một lũ nặc nô kinh tởm. Ọe. Toẹt.
Chị Bương Cảnhsátviên
Có một số gái đạt đỉnh cao như Phạm Thị Hoài thì chị tin tâm hồn ẻm không xấu như mặt ẻm.
Dưng biết đéo đâu đấy hố hố.
No
Loi nen te hai. Khong.can vai ra zu vai thanh lo mang. Thanh
Chị Bương Cảnhsátviên
Gái xấu đừng trách chị nặng lời, mà hãy tự trách các em thôi hahaha.
Đã xấu thì phải biết phấn đấu (aka thẩm mỹ, đong Khoai Tây vì Khoai Tây thích gái bửn... đại loại thế), chứ đã xấu còn thích nặc nô chập cheng thì Giời cứu các em.
Dưới đây là chân dung một liền bà đạt điểm 9/10:
[img]http://www.xinhdep.info/wp-content/uploads/2011/03/1269417622-PinkQ-5.jpg[/img]
Nhớ nhế. Các em gái xấu hãy noi gương Hàn Xẻng, nơi có tỉ lệ phẫu thuật thẩm mỹ (plastic surgery) cao nhất địa cầu, vì bỏn biết phấn đấu các em ạ hahaha.
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]Con CHù đang jáo hóa cái lồn mẹ nhà cô à đis mẹ hê hê[/co][/si]
Chị Bương Cảnhsátviên
Địt mẹ mụ Chù đừng có làm chị buồn cười.
Không thấy bọn Bựa đang im phăng phắc sung sướng nghe chị thuyết giảng à hahaha?
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]@Con Lóí
[im]http://i.imgur.com/mHM3DMk.gif[/im]
[im]http://24.media.tumblr.com/tumblr_maatczGiLa1ro6ykwo1_400.jpg[/im][/co][/si]
Tung Tung
@ Maria
He he he, Đốt/dỡ SÀN ĐẠO khi còn nước, he he he. Câu này hình tượng rất. Nhưng VS như em ít ngườu biết về cái sàn đạo lắm nhe. Em mần nghề chi nớ em Ria?
Nhưng con bà nó, khó đi rất, đau phải muốn đi là đi cái 1 đâu em.
Như con Cai kìa, vện cỏn gốc Miên mà muốn đi cỏn phải chuẩn bị cả 5 năm tời đấy. he hehe.
Anonymous
Anonymous
"Dương vật buồn thiu"-Chị Hoài
MrSimacai
@Tửng: Cai chẳng khuyến khích ai thoát Lừa hết. Vì muốn thoát được thì tự bản thân người đó phải chuẩn bi và lường trước khó khăn, mất mát, etc ... Nên cô tự tìm hiểu và tự giải nghiệm lấy. Insight của Cai và Cô khác nhau. Cô vác balo đi bụi qua Miên Lào chưa? Nếu việc nhỏ nhoi ấy cô cũng chưa làm thì thoát thoát khó khó cái nhồn.
---------------------
@Lói: Cai muốn tách bạch chuyện mạng mủng và đời thật. Nên Cai sẽ ko post số fone hoặc email cá nhân lên bất kỳ đâu trên quả đất nài :D
------------------
Chị Bương Cảnhsátviên
Thế giờ chị muốn bú beer với cô Cai thì phải mần sâu hehe?
MrSimacai
Lựu đạn, aha, Cai có tem đầu lâu lựu đạn. Coi như là bằng khen của Zì and Company ghi nhận những thành tưu hóng hớt chém gió lăng nhăng 5 6 niên nai.
------------------------
Cô nào rành về thiết kế phương án kinh doanh giúp Cai về việc làm dự án trang trại thủy canh. Cai muốn cụ thể hóa nó bằng con số, thời gian, v.v... để rủ người đầu tư. Có ai ko?
Thành các cô trước.
MrSimacai
Lói: mail của Cai là 492visa@gmail.com. Mail này dùng để lập nick bựa mà ko nhớ ra.
Cách đây 1 niên cô cũng đã xin Cai số phone trên paltalk dzùi. Dcm cô lúc đó say nên húng lên phải ko ?
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị gửi cho con Cai rồi đó đcm chị khò đơi mệt đéo chiệu.
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]Bên Cam lúc trước có vụ cáp duồn làm tôi sợ sợ là đis mẹ bọn miên mọi cô cai ở bên đó bảo trọng nhé chúng nó cắt đầu cô có ngày hê hê[/co][/si]
No
Các con hãi tràm ngâm tư tưởng của Cha, số hóa gao zịch thương mại kiểu “stock”* nhằm hiện thực hóa “tư bản nhân zan su-si” mà Luis đệ cha đã từng làm thành công ở Mĩ quốc đối với cả bọn hiu hói và tin tin tiến bộ.
Muốn xin thì phải cho.
Đó là nghiên tắc chung của kinh tế chợ.
Bê của các con trên boong nhiều Bê xứ lạ:
Bỏn có cổ phần khoan khoái khi duyệt phê.
Sắp tới ODA và Investment kiểu đối tác công tư (PPP)
Bê các con xơi ngon lành zững cổ phần quyền lực
Bỏn cho các con dự án nguôn, chỉ cho đối tác
Tai lông gất vuôi mừng bởi bỏn cũng su-si.
Zưng cha muốn các con khuấy thị trường dài hạn
Miếng mồi to dần bền vững tới cháo con...
*Trấng khoán một tư di hiện đại ngất ngưởng- Hai nói zốt, các con hãi sống trong nợ nần- sợ hãi sau quen và chiển hóa zư linh chảng tiến hóa đã biến sấm chớp, thiên nhiên hoành trứng,... thành thánh thất, thờ tự, záo lý... Điều mà Zêzu - bạn cha đã tháo hiểu- trong lúc bọn Đọ - vượn mơ mẩn bánh chưng bánh dày.
Phaolo Trang záo hóa su-si
Binh Nhì
Địt mẹ cuôn Zì cho rằng tiếng Ắc jăng tin quê hương ĐGH phăng xít đệ nhất có gốc latin nên rất dễ học. Lừa ngữ cũng gốc latin đó sao có câu "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Lừa".
Binh Nhì
aha con Chù, con Chù đây rồi, địt mẹ con Chù đây rồi lũ bựa ơi.
Chù là con mặt gẳm có lịch sử mắc bệnh thần quynh lâu niên và đang tái phát. Con cỏn hoang tưởng chuyên nghĩ mình có công nghiệp giáo hóa lồn buồi. Con toàn phun ra cứt mà tưởng mình đang phun châu nhả ngọc.
Con chù, địt mẹ con Chù, đổ mẹ cứt vầu mõm con chù cho cô phun ra. ha ha ha.
Mia Otto
@ Tưng
Đang ngủ vì Tưng mention hắt xì hơi thức dậy còm phát.
Em biết Sạn Đạo vì được nghe kể, rồi cũng đọc tí chút. Dưng anh nói đốt/ dỡ Sạn Đạo khi còn nước thì em cóc hiểu. Độc đạo mà đốt chỉ đi không về chứ nhẻ hehe. Về sau mưu khác có sửa dưng cũng chỉ làm mầu rồi vòng đường khác đấy thôi hehe
Em mần gì, em mần culi chứ còn gì nữa hehe. Làm culi pro cũng méo mồm chớ chả đùa hehe
Hope for the best, prepare for the worst. Dưng quyết chí cũng là cái cần anh ạ! Em là em chỉ suggest thế, anh quyết chớ nhẻ như anh Cai nói rồi.
Wanderer
@Cai : cô Cai ở cách Nông Pênh 30km hả?, tôi mới qua NongPenh được 3 tuần, công ty tôi đang thi công dự án Olympia City ở đó. Tôi cũng mới đi lòng vòng khu trung tâm chứ chưa biết chỗ nào hết. Hẹn khi rảnh ghé cô Cai chơi nha.
Mia Otto
Hehe liêntưởng tí!
Giai mà lắm lời lại còn bày trò biênlách thì nhẽ loser mẹ nhẻ. Giai chỉ cần đông xèng chứ nhiều chữ để làm cái dek gì? Đẹpgiai văn hai chữ tốt không bằng ông dốt đông xèng có phỏng???
Nghe có lý không. Không, sure.
Có cái gì là fix trong cuộcđời nài nhỉ? Gái có cô nọ cô kia thì cũng chuyện thường. Thời nầu rồi mà cứ thích mần điểnhình rồi judge rồi chửi tốc mả lên thế?
Nhưng vụ đẹp nhântạo hơn xấu tựnhiên thì mình ưng mình ưng hehe. Bệnh yêu cái đẹp ở đâu cũng yêu tuốt hehe
Anonymous
[si="6"][co="#00FF00"]Chửi chết cụ con Chù đi CACC đụ má con Chù đụ má con CHù hehe[/co][/si]
King Filter
Cô Tửng và em Maria,
Đốt Sạn Đạo là tích xưa thời Lưu Bang - Hạng Vũ.
Thời thởi, Lưu Bang quân binh yếuớt nhưng muốn bảotoàn mạng và tránh taimắt của Hạng Vũ nên nhậnlĩnh đi vào vùng rừngthiêngnướcđộc Ba Thục để trấn giữ.
Đường vào Ba Thục qua conđường chính kêu là Sạn Đạo bắt bằng gỗ mây tre nứa gì đó gậpghềnh khúckhuỷu.
Trương Lương, đệ Lưu Bang, mần giánđiệp 2 mang, khi thấy bộđội qua hết liền đốt mẹ Sạn Đạo đi, bọn Bang kêu khóc như ri, cứ tưởng thế là chịu chôn xác vùng Ạc-Giăng-tin, à quên, Ba Thục, không về được vì đó là lối duy nhất được biết. Lương nghe bọn chúng chửi cũng đành êm, kệ mẹ bỏn, dưng trong túi đã thủ sẵn bản đồ đi lối khác.
No
Tháng Tám mùa Thu sao ựng vàng chưa nhỉ...Từ ngài Cụ đi su-si khóc am thàm>>>
Các con hãi xem, mà mang ơn Cụ:
"Ngày 9/10/1945 Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh 48/SL: “Trong khi chờ đợi một đạo luật định rõ địa vị pháp luật của các công ty hay các hãng kỹ nghệ hoặc thương mại ngoại quốc ở Việt Nam, các công ty hay các hãng ngoại quốc hiện có, được phép tiếp tục công việc doanh nghiệp như cũ”.
Trường hợp cụ thể, ngày 30/5/1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 91 cho phép ông Đỗ Long Giang, chủ mỏ, được hưởng đặc quyền tìm mỏ và khai khẩn than đá mỏ Giáp Khẩu, tự do bán than trong nội địa nước Việt Nam.
Trong bài viết “Toàn dân kháng chiến” với bút danh Q.T đăng trên báo Cứu Quốc ngày 5/11/1945, Bác Hồ kêu gọi “Các nhà giàu có mau mau góp vốn lại mở các công ty kinh doanh công nghiệp, nông nghiệp, thương nghiệp, tài chính, giao thông để tích cực tăng gia sinh sản, lưu thông buôn bán.”
Hết trách!
Phe tả jao hội đánh zá cao công nghiệp gáo hóa của cỏn!
King Filter
Bọn Hạng Vũ cũng tưởng thế nên yêntâm ănngon ngủyên tại thủđô Hà Nội.
Khi tậphợp được binh hùng tướng mạnh, Lương lại chơi độcchiêu giảvờ "Minh tu Sạn Đạo, ám độ Trần Thương", nghĩalà bênngoài thì làm rầmrộ sửa cầucống đường Sạn Đạo, dưng bêntrong dẫn quân qua Trần Thương là một lối khác.
Đánh tậpkích bấtngờ tướng giữ tại đó là Chương Hàm thua trận do không phòngbị tốt. Thế là từđó đạiquân thẳng tiến về đồngbằng, quét sạch giặthù.
King Filter
Khi nói đốt Sạn Đạo thường cónghĩa là một độcchiêu che mắt kẻthù, không phải muốn nhấnmạnh tìm đường sống mới như Thanhniên xungphong, dù nó cũng có ýnghĩa liênquan chútchút.
No
Lương là tên khá côn đồ, cỏn dụ 20 thàng đầu gáu luyện chùy đập xe vua Tần, zưng hụt.
Cỏn ngao du với Bang (Bái công - tên húp giệu quịp tè bừa ở huyện Bái),...Với mẹo Sạn đạo lừa Hạng Vũ, zưng đó chỉ là sử Tào đồn thủi ca ngợi zư Cụ các con về chiến khu năm 47.
Ti nhiên, Nhà Hán có nhiều tên biết zõ Lương không được chia phần zưng không đòi, để Lương lao trong triều sanh biến. Liu Bang cho cỏn về huyện Lưu với 2/3 thuế làm lộc, cỏn lặng lẽ đến già không zư Trãi, Hãn hiu hói phè phỡn vít canh đào, vỗ ống bỏi bị nhà Lê nó rập.
Nhà Bê vừa hỏi cha về zững gì Japs vàu lăng thiền chiện với Cụ các con?
Paolo Trang jaos hóa các thiên tài cất, hạ cánh!
Mia Otto
Uầy, đốt Sạn Đạo nói cho cùng ở tìnhhuống đó rõ là thúc thằng đi quyết đi trước đã. Chưa gì chúng nhìn đường xa núi thẳm đã kêu gào thì chả phải thúc vào đít chúng à?
Em không nói là đi tìm miền đất mới nha, nhưng cái cảmgiác hết đường lùi chỉ tiến là cần. Khi đó nói đốt Sạn Đạo hehe cũng hàmý như anh nói.
Còn món Minh tu Sạn Đạo Ám độ Trần Thương thì quả nhiên độcchiêu che mắt kẻthù.
Anyway, em thích Tầu hehe đa nghĩa lắm mưu hehe cái nọ lồng cái kia đều tuyệtchiêu cả.
Cọp Già Gác Kiếm
Zì ơi, trang FB An Hoang Trung Tuong là phải của Zì không đấy?
https://www.facebook.com/anhoang.trungtuong
Human
Địt còn mẹ anh Chù đọ ngộ nghĩnh thêm chút nữa thế nào cũng bị ăn chửi của con Pín nghé ngai và lun. Đợi xem hehe.
pín
tôi biết đéo gì vụ nài mà chửi? mới lại anh Chù phán tôi rất ưng, tôi cứ mặc định anh Chù hói phán là chuẩn luôn.
Con Mầm thích chửi kệ mẹ cô sao lôi tôi vào dcm?
jerrylouis
Các anh các chị quên mẹ là cô Bín đã từng là cháu ngoan ông Cụ à?
Đcm đéo biết thì Gúc cho biết thế nào là cháu ngoan ông Cụ nhá!
Anonymous
Cọp Già Gác Kiếm said... [fo: color="#FF9966"](307)[/fo]
Của Zì đấy đcm.
Cả trang nài nữa: https://www.facebook.com/an.hoang.trung.tuong.asinerum
Chết cười mới Facebook. Đcm 2 ngài mà nhõn 134 viều thì làm cái buồi jì cho đời?
Zưng mà cứ thử thôi.
Anonymous
Zì đéo hiểu các cô cangợi FB cái kiểu buồi jì nữa. Hay các cô zùng FB trên Gúc?
Zì có quãng 5,000 FB friends, vậy mà chăng thử vài bốt suốt 2 ngài, thu được hơn trăm viều hehe.
Vãi mẹ đái với côngnghệ quảngcáo FB. Nó gọi là Hữuzụng Ảo ([fo: color="#FF0000"]Virtual Utility[/fo]) các cô ạ.
Mới trông thì fátkhiếp. Đcm cứ một tẹo lại thấy kêu boong một nhát gòi một cái thôngbáo độtngột hiệnlên, nói con nọ con kia vừa bốt cáijì hay vừa like cáijì. Và chỉ có thế là hết.
Chả sớm thì muộn FB cũng chết fòi mật lếu chúng không thayđủi fươngthức đong xèng. Còn Zì còn các cô. Hãy cá mới Zì coi.
Anonymous
Haha đcm FB vửa gạ Zì pay 30 Tơn để 1 ngài có thêm 100 viều kìa.
Đcm bọn nài đúng là vôđối mẹ. Zưng cũng hay. Chúngta cần biết bọn đếquốc đong xèng cách nào để bắtchiếc.
Tôm
Cái facebook asinerum mới lập hả Zì . Thấy nhiều cập nhật hơn cái kia. Cứ nhiều cập nhật là tôi ưng hehe
Anonymous
Đang thử thôi con Lý. Thử coi FB thếnầu. Chứ nó như cái lồn ý thì cậpnhật làm cái buồi jì cho đời.
Cậpnhật bên bển thì cậpnhật mẹ ở đây nài.
Anonymous
Đcm thêm 1 ngài nữa mà viều của FB vưỡn cứ quanhquẩn 100 nhát thì xóa mẹ cái Asinerum đi cho nhanh. Hoặc là quăng mẹ nó đấy cho mốc sùi trắng như khíhư luôn đcm.
Tôm
Chắc tư tưởng của Zì đéo thu hút bọn tin tin rồi. Trên FB chủ yếu là bọn này, mấy thằng vlogger làm mấy cái clip tán nhảm mà toàn mấy ngàn view, toàn bọn tin tin cả . hehe
MBTrading
Người dùng FB bắt đầu rời rạc chứ không kết nối với nhau nữa, mặc dù là friends với nhau nhưng cũng để ở chế độ không cập nhật...các hình thức mạng xã hội khác đang có xu hướng từ từ vượt qua FB. Tôi cũng bắt chước định làm một mạng xã hội, kiểu như một mạng xh bên Mỹ mà chưa có ở VN...tôi tính dùng tên miền babyodds.com mà hỗm nay loai hoài với nền tảng google site có nhiều hạn chế hoặc phải bỏ tất học thêm php để làm demo website rồi kiếm có nhà đầu tư nào không he he he. Mạng xh mà tôi định làm chỉ có một trang chủ thôi, và rất đơn giản..ván đề còn lại là tiếp thị
Anonymous
Con Li thầnkinh nhở. Mỗi bốt Quán Bựa trungbình 30,000 viều. Có cái tới 80,000 viều. Vài ngàn viều thì làm buồi jì cho đời hả?
Anonymous
Quên, Zì nhầm. Mỗi bốt Quán Bựa trungbình 50,000 viều. Ziêng bài Khiêuzâm 140,000 viều.
Anonymous
Zì thấy nhiều văncông cangợi FaceBook quá nên sốtguột mở thêm cái Asinerum.
Kếtquả đúng như Zì đã lường trước. Đcm coi như bằng zero hehe. May mà chưa mất xèng để mần Apps hay Ads các cái.
MBTrading
Môi trường FB đâu phải là nơi tìm được đối tượng khách hàng của mụ zì...tôi thấy nhiều đứa trên FB cũng thành đạt ngoài đời nhưng comment thấy ngu vãi, làm sao hiểu mụ zì đang nói gì...chúng sẽ cho rằng mụ là một đứa vô văn hóa khi đọc văn của mụ zì he he he
King Filter
Cái này không thể trách FB được.
Viều FB của mụ Zì còn ít là gì ít cập nhật. Mụ bỏ lơ cả mấy tháng chẳng chào hỏi, cập nhật gì cả thì giống như lốc hoang của Qua, hehe, ai mà ngó tới.
Ngay cả bọn Bựa như cô Cọp Kiếm còn thắc mắc ai đang quản lí cái đó thì biết tình hình như nầu.
Anonymous
Đcm Zì vửa coi điềukiện quảngcáo của Facebook. Đcm trả 5 Tơn/ngài thì được camkết mỗi ngài có 20 Likes hehe.
Tộsưbố hóaga chúng bán Likes để lấy xèng. Likes được tính já 25 xu Tơn một chiếc đcm quá là jiết Lừa.
King Filter
Bây giờ chỉ cần mụ Zì tuyên bố "Zì đã về đây, chính thức quản lí FB này, bọn văn công mặt cặt đâu cả rồi" rồi cập nhật bài vở, cồng là từ từ lại đông vui ngay thôi.
Anonymous
Ngay khi mở quán tháng 5/2008, mỗi ngài đã có chừng 300 viều minimum, đéo cần quảngcáo. Tuyền là zân Cà Fò ghé sang hoặc Gúc được.
Tómlại là Zì vưỡn kiêntrì đườnglối đéo zùng Facebook. Zì đã từng đánhjá cao nó, và jờ thấtvọng hoàntoàn.
Zưng có cái jì ngănngắn thì Zì cũng sẻ thả bên FB kiểu như chổng đít đánh zắm vầu cửasổ, nhỡ đâu có jì độtbiến thì sao.
King Filter
FB mạnh ở mặt kết nối cộng đồng, lếu mình không kết nối, cập nhật thường xuyên thì bài mình nó chìm nghỉm.
Cô Lừa Ông đâu rồi, copy lại bài giảng FB lúc đầu về News Feed lại coi.
Anonymous
Con Tơ nói ngu như ông bò ý.
Zì chămchút bên FB để làm đéo jì khi Quán nài còn chưa lo xong.
Zì đơnjản là muốn thử một kênh quảngbá bển thôi.
Chữ thì bétẹo. Bàivở đéo trangtrí được. Nộizung đéo gúc được. Cũng đéo public hoàntoàn được. Điên à mà zùng Fb.
Anonymous
Tómlại là chờ đến mai mà cái Asinerum đéo tăng lên 1,000 viều thì hehe cho nó về Mù Căng Chải nốt.
Quảngbá cái máo lồn.
King Filter
FB có cái dở là khó kiếm lại bài cũ, cồng cũ.
Bài nhiều, cồng nhiều như ở Quán Bựa hiện thời là thôi khỏi kiếm luôn.
Tất nhiên biên bài kiểu này thì hiện nay blogspot, wordpress là nhất rồi, FB không thể nào thay thế được.
Anonymous
Zì chỉ cần tậptrung cho Quán mỗi ngài 1 jờ là có thêm ngai và luôn 3-4,000 viều.
Thôi nghe tí nhạc 197x gòi còn jảng bài.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2KiWlvCahko&feature=related]
Anonymous
Khi hànghóa điệntử ngài một nhiều, và các côngcụ marketing điệntử cũng ngài một nhiều, thì việc sửdụng mãvạch QRCode (Quick Response Code) trởnên bứcthiết.
Anonymous
(2) QRCode là một cái tem bùngnhùng hình vuôngvuông trông như nài:
[img=http://codezqr.com/blog/wp-content/uploads/2012/04/Wine-Bottle.jpg]
Nó khác mãvạch truyềnthống (thường gọilà UPC Barcode) trông zàizài sọcsọc như nài:
[img=http://book.realworldhaskell.org/read/figs/ch12-barcode-generated.png]
Anonymous
(3) Mãvạch UPC là fươngthức mãhóa chuỗi kýtự 1-chiều (1D) để các đầuđọc Barcode Reader truyềnthống đọc được.
Còn mãvạch QRCode mãhóa chuỗi kýtự zạng 2-chiều (2D) với các điểm họahình trông như matrận.
Để đọc QRCode, thì fải có đầuđọc ziêng. Thường bâyjờ nhânzân zùng mẹ Smartphone như iPhone, Android Phone. Các đầuđọc hồngngoại truyềnthống đéo đọc được QRCode.
Anonymous
(4) Vậy zùng QRCode để làm cái đéo jì, khi Barcode đã hoạtđộng gất ngonlành?
QRCode đcm gất thíchhợp với hànghóa điệntử ([fo: color="#FF0000"]Digital Goods[/fo]), các cô ạ.
Lếu zán QRCode lên một chai bia, thì việc đọc nó sẽ gặp khókhăn, nhất là khi nó bị zính bửn.
Zưng lếu zán QRCode lên một bứctranh hay tấmảnh digital, thì đcm việc đọc nó lại cựckỳ zễzàng.
Chẳnghạn các cô hãy đưa tấmhình quê Zì nài vầu một fầnmềm đọc QRCode:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Gb8a2L_o5VE/UelXmb8hyJI/AAAAAAAAFPA/9EWFjUZPoqY/w820-h246-no/argentina.jpg]
Đcm zù cái QRCode chỉ bé títẹo zưới góc tấmhình, thì mọi fầnmềm đều đọc ga thôngđiệp của nó. Mời các cô thử.
Chứ Barcode thôngthường mà gộng-zài zưới 200 pixels thì fầnmềm nóichung đéo đọc được.
QUANRE17
Hết chưa Anh Buồi Mềm??? đẻ em còn đi tọa đcm.
Anonymous
(5) Khi các cô mần coupon điệntử như Zì jảng trong entry nài, thì tốtnhất các cô zùng QRCode để liu sốhiệu của nó.
Trong bài Zì vưỡn zùng Barcode truyềnthống (chínhxác là Code-128), vì đơngiản trông nó đẹp hơn hehe. Zưng trong Portal Zì đang triểnkhai, QRCode sẽ được zùng đạitrà.
[img=http://static4.moo.com/images/qr-code-slideshow2.jpg?q=1-7194095585457959131307193307051]
Anonymous
Chả có con đéo nầu đọc thử cái sốhiệu zưới tấmhình của Zì nhở địt lồn cụ các cô
Zật
Dạo này miệt mài đong xèng quá quên cmn quán Zì lẫn Mật thất, lẫn FMBA.
(1) Đồng quan điểm với mụ Zì, FB hết cmn thời zo bộc lộ quá nhiều nhược điểm, nhất là khoản privacy.
(2) QRCode đang đc ứng dụng rộng rãi, nhất là trong thương mại điện tử. Cty tôi cũng đang mần giải pháp này với bọn Hàn Xẻng. Bản thân QR Code lưu đc size nội dung lớn hơn nhiều so vs Barcode 1D. Về thiết bị scanner bây h đều đa phần support QRCode rồi, không chỉ SmartFone.
Unknown
Và bây giờ xin giới thiệu kẻ cản đường phát triển ( có thể giết chết ) QR code :
NFC : http://en.wikipedia.org/wiki/Near_field_communication
Zật
Đcm, vẫn căm con mụ Zì mời đãi bôi mần dự án mà chẳng thấy tăm hơi mẹ.
Đcm con Zì cái cho bõ ghét
Zật
Moo.com là cái shit j mà PR zậy con Zì?
Unknown
Anh đổi mẹ lích, lích cũ nghe chuối chuối.
Gây sốc tí thôi , NFC làm giảm sự phát triển của QR code nhưng bổ sung cho QR code chứ đéo giết chết. Tí anh tham luận sau
Anonymous
(6) Trong Portal của Zì, sẽ có một cái tem QRcode trông như nài:
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-TknoUzzwoxc/UeldAIBsYeI/AAAAAAAAFP0/VQWxlKZG5Qw/s37-no/qr.png[/im]
Các box ziêng cũng vậy.
Khi các cô vầu chơi, đcm phone của các cô sẽ scan cái QRCode đó, và các cô sẽ được login tựđộng, đéo cần bấm mẹ jì cả.
Việc chiasẻ tàinguyên cũng tuân theo nguyêntắc như vậy. Mỗi một thứ trên Quán sẽ đều có một cái tem QR. Các cô hehe lếu được cấpphép zùng nó (chảzụ đã thanhtoán xèng) thì sẽ được vầu chơi mới nó, hoặc đaolốt nó về máy. Ngượclại, nó chỉ là cái tem QR.
Zật
NFC cũng ngon zưng vs tư zuy bần nông của nhân loại thì sẽ đéo phát triển rộng đc, anh sure hehe.
Anonymous
Đã đến jờ Zì ga đồng chăn zê đuổi ngựa. Đcm các cô bú khíhư ông mèo mù câm như chó đói đút đầy quả buồi 36cm vầu loa các cô.
[img=http://racine.uwex.edu/files/2011/07/goats-med.jpg]
Anonymous
Đcm con Zật đọc code ở cái hình đàn ngựa của Zì chứ đcm đéo đọc hình zưới ngu đéo chiệu
CaiKhi
Vướn đề FB. Cần phải xem TT cần cái gì sau đây thì mới biết TT muốn chơi FB hay không:
1- TT có nhu cầu bốt ảnh để khoe với bạn bè không? Cái này là nhu cầu có thật và chính đáng hehe. TT nhớ lại mà xem, hình như đã có lần đến chơi nhà con bạn nọ, rùi 2 vện chó nhà cỏn tíu tít mang mấy quyển an bom ảnh cưới, ảnh vửa đi du lịch, ảnh này ảnh kia, quyển nào quyển nấy dầy hự ra khoe, không? Giờ đây có FB, địt mẹ khoe ảnh còn tiện nào bằng. Chỉ cần nhí nhoáy mấy giây, viết 1 cái status “Xin chào Thái Lan” hoặc “Biển buổi chiều thật đẹp” là lũ bạn biết hết là TT đương du lịch chỗ này chỗ kia, và tất nhiên bọn nó, tức bọn bạn bè, sẽ gato hộc máu ra.
2- TT có cần tiềm lại bạn bè cũ, hoặc kết bạn mới không? Lếu cần, thì FB là lựa chọn số 1 hiện nay. Nó có tính kết nối rất cao, dường như theo cấp số nhân. Có nhiều con bạn bè từ bé, sau mỗi con 1 ngả, rồi qua FB tiềm lại được nhau. Hoặc có những con mình chả biết là con cặc nào, ở đâu, vẫn là bạn của mình, thế mới tài.
3- TT có thì gian ngồi văn phòng ngáp ruồi không? Nếu có thì nên chơi phây, vì cứ mở ra như vậy, rồi cả 1 thế giới bạn bè như đang ngồi cùng trong phòng. Dcm tha hồ mà tán phét tán láo. Vui vãi đạn luôn.
Lếu TT không có cái nhu cầu nào trong mấy cái trên. Thì tự mà quyết chứ chờ con cặc à?
Unknown
Công dụng của NFC là gì ?
- Cũng giống như QR code nhưng thay vì dùng điện thoại chộp lại anh có thể dí điện thoại vào gần, ló sẽ hiện lên đầy đủ thông tin về sản phẩm cho anh. Chẳng hạn anh dí mẹ nó điện thoại vào bức tranh quê của con Zì, ló sẽ hiện lên đầy đủ thông điệp như QR code mà anh lại đéo fai mần 1 cái QR code to đùng lên bức tranh.
Tiếp ví dụ trên, sau khi dí điện thoại đọc thông tin lếu anh ưng bức tranh đó, anh có thể cầm ngai cái điện thoại của anh ra một cái mái tính tiền, dí mẹ cái điện thoại vào cái mái tính tiền, tài khoản của anh sẽ tự động bị trừ thông qua Google Wallet hoặc Paypal ( đoạn nài anh nổ, anh đã thử đéo đâu mà biết dưng anh đọc thấy thế )
- Ngoài ga, lếu anh muốn backup danh bạ, ảnh ọt, xì líp từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, anh chỉ cần dí mẹ nó 2 cái điện thoại vào nhao là nó tự backup, phê chưa ?
- NFC phát triển anh vứt mẹ cái chùm chìa khóa của anh đi, cần mở cửa nào anh dí dí dí là mở hết.
- Anh cũng đéo cần mang thẻ ATM lữa, mua cái gì anh chỉ cần dí mẹ cái điện thoại vào mái tính tiền, xong.
Với những công dụng trên đây các cô đéo khó đoán việc NFC được support mạnh mẽ bởi Google, Microsoft, MasterCard và Nokia, LG, ôi dis mẹ mỏi hết cả tay.
Unknown
Nó ăn đứt QR code thế sao anh bảo là nó sẽ bổ sung chứ đéo bóp chết QR code ?
Vì cái bức tranh của con Zì phải gắn chip NFC vào thì điện thoại mới đọc được, chứ không thì đọc thế đéo. Khổ cái chip NFC cũng đéo rẻ (http://www.alibaba.com/showroom/nfc-chip.html) lên gắn chip NFC cũng tốn.
Đây là lợi thế của QR code so với NFC, QR code chi cần in cái hình vuông vuông lên là xong, rẻ rề.
Ngày nào còn gặp khó khăn với chip NFC thì ngày đó QR code còn phát triển.
Thêm nguyên nhân nữa là Apple, Apple đéo thích NFC, bọn bỏn cho ra AirDrop, Passbook mà đéo đoái hoài đến NFC. Paypal hình như cũng đéo thích, kệ mẹ, trên tinh thần NFC chúng ló cứ phát triển lên thôi.
Tóm lại QR code có đất sống dưng e rằng đéo thống trị mobile payment, coupon điện từ ...
Human
QUANRE17
Gớm Cái Khỉ nại còn phải zại đĩ vén vái, đm Anh ấy chả chơi fb từ thời tám hoánh, tổ xư chỉ jả Nai là ko ai bằng.
Unknown
Anh đồng ý với cô caikhi
- FB có tính kết nối cao, hôm nai anh giới thiệu quán bựa cho thằng bạn, ló đọc thấy hay dưng 90% sau khi ló tắt cửa sổ đi thì hôm sau ló đéo vào lại nữa . Dưng FB thì khác, lếu hôm nay nó lai Fan page, ngày mai, tháng sau, năm sau ló duyệt FB , Fan page Asinero vưỡn có khả năng hiện lên trên news feed của ló --> đọc thôi. FB giờ như portal hồi xưa ấy, đọc tin tức, sinh hoạt group, cập nhật thông tin bạn bè thông qua FB hết.
- Cái thằng yahoo 360 - một sản phẩm dở ông dở thằng nửa mạng xã hội nửa bờ lốc làm người ta lẫn lộn giữa 2 khái niệm này. Viết lốc như Zì thì nên nằm mẹ ở đây là đúng rồi, dưng cái Fan page kia thì có thể dùng để đưa linh, được thêm thằng nào thì được chứ tính vìu làm đéo gì? Fan page quan trọng nhất là lượng fan và talking about. Anh nhớ nhớ có web app nào đó tự động hóa việc sau khi post bài nó sẽ tự đưa link lên fanpage.
Mít
Trong khi chờ đợi một đạo luật định rõ địa vị pháp luật của các công ty hay các hãng kỹ nghệ hoặc thương mại ngoại quốc ở Việt Nam ....(Nhời ông Cụ qua tường thuật của mụ Trù #302)
Trước hết mừng mụ Cai đã an cư lạc nghiệp bên Miên các cái.
Quay lại mụ Trù.
Một trong các đạo luật mà ông Cụ đã nói đến là dư này (Luật CCRĐ 1953 197/SL)
TỊCH THU, TRƯNG THU, TRƯNG MUA RUỘNG ĐẤT
Mục 1: ĐỐI VỚI RUỘNG ĐẤT VÀ TÀI SẢN CỦA THỰC DÂN PHÁP VÀ CỦA ĐẾ QUỐC XÂM LƯỢC KHÁC; CỦA ĐỊA CHỦ VIỆT GIAN, PHẢN ĐỘNG, CƯỜNG HÀO GIAN ÁC
Điều 2.
- Tịch thu toàn bộ ruộng đất và tài sản của thực dân Pháp và của đế quốc xâm lược khác.
Điều 3.
- Đối với địa chủ Việt gian, phản động, cường hào gian ác, thì tuỳ tội nặng nhẹ mà tịch thu toàn bộ hoặc một phần ruộng đất, trâu bò, nông cụ, lương thực thừa, nhà cửa thừa và tài sản khác.
Phần không tịch thu thì trưng thu.
...
Tất nhiên là sau khi các con mòng đã đóng tiền, và nghễnh cổ chờ đợi một đạo luật định rõ địa vị pháp lý của chúng.
Thượng Sĩ Già
Facebook.... Là một nơi dành cho dững anh hùng kiều nữ hội họp để bàn về dững việc rất chi hàn lâm nhưn bản... Tỉ dư hôm qua qúy ngài A đi ỉa quên mẹ chùi đít vì mải nghĩ việc lước, hoặc phu nhơn B sáng nay ợ phát ra hẳn 2 viên chì vươn vươn...
Thế nên ý tưởng sách động cái sự Bựa ở chốn văn minh í thật là ngông cuồng. Địt mẹ quý Bựa..!
Anonymous
ĐCM . FB nó thật giao hợp với xứ Lừa!
Chị Bương Cảnhsátviên
Facebook nó có tính cập nhật thông tin tức thời, các cô ạ, khiến các cô mau thỏa mãn.
Tóm lại, FB là kẻ thù của Quán Bựa đcm. Từ hồi bọn mặt cặc các cô chơi FB là quán vắng như quặc.
Anonymous
Gặp nhau hỏi có lên FB o?lên lên cái con Cặc!
Chị Bương Cảnhsátviên
Các cô có nhớ, cách đây chưa lâu, chị thường có tiết mục bú diệu đêm vô cùng vui vẻ nhộn nhịp với bè lũ Bín Nghé, Sành, Quấn Zẻ, Lài hehe... blah blah hông?
Địt mẹ về khoản tán hiêu tán vượn thì không hình thức blog nào lại được FB.
Công nhận thằng Mark thiên tài.
Anonymous
Cô King-Tôii tin là 1 số thằng Văn.nó đèo bú rượu đâu!
Anonymous
Sory-...nó đéo bú rượu đâu!
Anonymous
CACC muốn gặp nhau bô lô ba La thì cứ tự nhiên việc gì phải có riệu?ĐCM inox nhiều hại nắm!
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Trung Úy nài là con nào đó mài? Sao chữ bé như ông kiến đcm?
pín
uống diệu các anh ơi
tôi đang uống chai vang dcm 2,99£ dcm rẻ nhất trong các loại vang, do mùi đéo đặm, cơ màtôi điếc mũi cần lồn ha ha ha
Chị Bương Cảnhsátviên
3 Bảng Bín thì cũng rẻ nhỉ, tương đương chai rẻ nhất ở Lừa (quãng 100K Cụ đổ lại).
Tôi vửa mua 2 chai như vại hehe.
pín
tôi cũng mua 1 pizza dcm 1£ vợ tôi lướng, đủ cho tôi và trẻ con, tôi đang uống mềnh màng dcm , Lói chuột đâu vào đây uống nòa dcm
Chị Bương Cảnhsátviên
à quên, chị chứ, đcm con Bín mặt lồn.
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Bín đớp đồ Tai mãi mà đéo mập lên hả?
pín
để tôi kể chiện anh cụt chân làng tôi dcm
pín
mập cái lồn tôi đơi này, dcm đi bộ chạy xà khiếp lắm dcm, thi thoảng tôi mới ăn nặng thế nài he he
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Bín báo cáo chiều cao + cân nặng chị nghe nầu đcm.
Anonymous
A.Pín uống riệu vang?chát ,hăng ,nhẹ?tôi hay uống riệu quê.
pín
Làng tôi có anh Cùn, anh cụt mẹ 2 chân, tới háng, tên anh lập tức đc ghép thêm chữ cụt, làng tôi kêu bằng Cùn cụt.
Anh Cùn, khi sinh có đủ chân thế mới đau, vì thất tình gì đó, hay do ghen, hay gì đó, nhưng là trục trặc với cô, anh đến nhà cô, xách theo chai dầu hỏa, thanh minh cái đéo gì đó và để thêm trọng lượng, anh đổ dầu hỏa lên người, đánh diêm, thành tám Lê văn
Địt mẹ anh đànhay thơ giỏi đá bóng cừ dcm đéo phét, thơ thì dcm dứt điểm hơn vè chúc tết con cụ dcm he he đen đen là
pín
tôi m66 nặng 62 kg đcm anh bói hay sao dcm?
pín
tôi uống vang lồn gìyý đéo chát he he, cơ mà say phết đó, tôi biêng rồi he he dcm
Anonymous
Sory A.PÍn kể đi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Vang uống lạnh sướng các cô ạ? Địt mẹ chị phàm phu tục tử, diệu đéo gì cũng nốc ừng ực rồi hehe ói bét nhè, đéo biết ngon là gì.
Hehe
pín
Anh Cùn cao số đéo chết, bà con xúm vào dập lửa, ngặt nỗi đôi chân anh bị nặng quá, do anh mặc quần bò thái đéo gì, cuối cùng cưa tới bẹn, đang 1m78, anh mất đi 1m chân, còn 78 phân, anh sống, nhưng hóa cụt, anh di chuyển trên 2 cái ghế con, nhà rồi quán nước, rồi nhà, rồi quán nước rồi nhà rồi quán, người cụt ở VN chả đi đéo đâu đc, đơn giản đi bộ còn khó chỗ đâu cho xe lăn? lếu có xe lăn.
pín
Tôi ngồi quán thỉnh thoảng gặp anh, chuyện trò dăm câu về luận cầu đề, hay bàn tán vụ bắt bạc gần đó, hay chuyện phò nhà Xe có cô mới về, anh nói chuyện khá hài ước, lắm lúc trúng mánh anh bú bia mềnh màng, rồi văng ra chân cột điện đái ồ ồ.
Đêm đêm anh thức dất muộn, anh nghe nhạc vàng, tuyền Chế linh, bài tôi luôn nghe là ngủ đi em, ngủ đi em... đừng trách ... ngày mai anh đi, đừng để cái lồn gì hoen mi ý..
Những bài về mối tình ngang trái đéo đến đc với nhao, có lẽ lúc đó anh chìm vào quãng thời gian lãng mạn với cô ta, thời anh còn hoàn kim !!!
Tôi vài lần uống diệu đêm đi bộ qua nhà anh thì mới biết, gớm anh vặn đài to to là.
pín
địt con mẹ say rồi đó, uốn đi các anh mặt lồn Lói Úy
pín
Bọn làng tôi hay kể chuyện hài về anh, chúng kể anh đi địt phò, khi xuất xong mệt quá, anh bảo cô Phò " Mài nghiêng người cho tao xuống cái?"
Rồi anh rù người dần, hóa ra anh mắc nghiện, giới nghiện làng tôi gọi là "bị cô bắt". cô , tức là Nàng tiên nâu.
Nghiện thì ai cũng thông cảm được, làng tôi, đủ cả tứ chi còn nghiện oặt ra, thì què như anh nghiện là quá thường.
Lắm hôm về tối tôi giật cả mình, anh ngồi ở chân cột điện, đang phê thuốc, nửa ngủ nửa thức, mồm há, mắt trợn, dãi nhểu ra, mờ mờ sáng sáng dưới đèn đường, giống bao gạch vỡ vứt trộm, đến gần tôi giật cả thần quynh dcm.
Anonymous
Xứ Lừa-tàn tật!
pín
thôi tôi say quá gí lồn gõ nữa dcm
uốn đi các anh dcm
Chị Bương Cảnhsátviên
Đang uống dcm anh Sành có đó không anh?
pín
Dì vĩ đại lớp nài có khi lấy vợ chăng? dcm chỉ có liền bà mới khieén Dì vĩ đại đấm buồi vào quán dcm he he
Anonymous
A.ý đá bóng bằng buổi à A.Pín?cô NY có xem o?
pín
ở đây có 2 loại vang rẻ, 1 là của ý tôi đang nốc, 1 của chi lê đắt hơn tý ty, xứ Dì chắc vang rẻ hơn nước rử lồn dcm
pín
À tôi nói đá bóng là trước đó chứanh Úy he he dcm say con mẹ ồi hehe
pín
dcm bài hát ngủ đi em ngủđi em hay phết dcm
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ngu-Di-Em/IWZAB8D6.html
Lắm lúc tôi nghe bài này, nghĩ đến anh CÙn nghe cũng, tiếc cho mối tình cùng đôi chân.
Tiếc nhất là hồi ức việc an htừng đá bóng cừ dcm
Chị Bương Cảnhsátviên
Bín đéo gọi được ai vào Quán à?
pín
tôi uống mẹ hết chai diệu anh Lói anh Úy ạ he he kinh buồi gì dcm 3£ là lồn he he
pín
tôi với các anh cứ chụi khgó diệu mà quán lại đông vui có cái lồn gì? cần lồn Dì vĩđại aha
pín
NY anh Cùn cũng đến chăm anh, cô ấy khóc nhiều phết, rồi lấy chồng cũng gần đó, địt con mẹ chảcái dại đéo nào bằng dcm
Anonymous
A.uống hết chai vang?thế say lâu.
pín
Nghiện khiến anh khánh kiệt, anh thành người đòi nợ thuê, bọn chủ nợ bê anh đến nhà con nợ, anh ngồi đó, nếu chúng kinh doanh gì đó thì anh sẽ ngồi giữa cửa hàng,hoặc lối vào, thôi thì chả ai kinh doanh đc cái đéo gì nữa, thế là phải giả nợ khẩn. chắc anh đéo ngờ đờianh phải kiếm tiền kiểu đó.
Rồi anh bỏ nghề, vào xóm liều bán trắng, tôi đéo biết về anh nữa.
Gầnđây tôi về Lừa thì nghe tin anh chết, anh chết do sốc thuốc, nhưng có bạn nghiện nói anh cố tình bơm 1 liều cực nặng để đi nhanh.
RIP anh, anh cùn cụt bạn tôi.
Chị Bương Cảnhsátviên
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ELn3ykqLxZ8]
pín
uống nào dcm, nghe bài hát của con Lói mềnh màng quá
pín
lắm lúc tôi nhớ lại lúc anh CÙn ngồi như bao ghạch, vặn to hết cỡ bài ngủđi em, rồi anh mơ màng, chắc anh chảy nướcmắt
nhẻ các anh chị nhẻ
pín
địt mẹ thằng Bằng Kiều hát đc anh ưng dcm nó
pín
LÀNG TÔI CÓ 2 ANH VẶN TO NHẠC, dcm an hba quát với bài Lá rơi của phương Thanh hoa thanh quế, và anh Cùn với Ngủ đi em.
DCM đinh tai phết, an hba quát thì bị liệt, nghiện cũng, vẫn sống, chính em ruột anh K Lợn tôi kể vụ đi ăn cưới
Post a Comment