Dog story (Chuyện chó) #1



Chuyện No1: Thủythủ Bắckinh


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tết năm nao quên mẹ, Chị Thọt được đồngnghiệp tặng một cậu chó lai Bắc Kinh (*1).

Chị Thọt là hàngxóm Trung Tướng, sống mộtmình, pama mất cả, không chồng, không con nuôi, không con đẻ, anh em ruột dường-như cũng chẳng còn.

Chị Thọt thuở bé bị bệnh gì độcđịa, khiến chân trái ngắn hơn chân phải độ hai chục phân, nên dù chị rất đẹp, nghềnghiệp tửtế, vẫn chả kiếm nổi thằng chồng quèquặt (*2).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bọn giai bẩn lángcháng thăm chị, khi rútlui thường nói, chân thế làm sao rửa bát, làm sao quét nhà, làm sao giặt áo? Đcm, như-thể chứcnăng con vợ Lừa chỉ gồm nhõn giặt áo quét nhà rửa bát (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cậu chó của Chị Thọt lai đời ép-mấy chả rõ, to kềnh như mọi chó Lừa, lông ba màu đen-trắng-đỏ chắpvá loạnbậy, mũi ướt mắt nhồi, biết ỉa-đái đúng toalét, biết ngồi xổm hóng cơm, biết vẫy đuôi khi được nhắc. Đạikhái đẳngcấp hơn hẳn chó Lừa. Tên cậu là Thủy Thủ (*4).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chị Thọt yêu Thủy Thủ hơn papa Trung Tướng yêu anhem Trung Tướng, hơn mama thằng Hắc Lào yêu anhem nó, hơn mọi đànông đànbà trên thếgian yêu concái mình. Trung Tướng nghĩ thế (*5).

Sáng-sáng, Thủy Thủ đến Sở cùng Chị Thọt, trong rọ xe chị, quả rọ thửa riêng phố Hàng Thùng, có đệm da, có mui che, có khay nước (*6).

Chiều-chiều, Thủy Thủ lại từ Sở về cùng Chị Thọt. Tót khỏi rọ xe, cậu kiễng chân cào cửa, sủa nhộnnhạo rạorực, ra-điều, đến nhà mình rồi mẹ ơi đến nhà mình rồi.

Chị Thọt vừa quát yêm nào giai ngoan yêm nào mẹ mở hẵng vừa híhúi lục chìakhóa. Dáng chị lệch vẹo, giọng chị âuyếm, giỏ đồ-ăn vứt một-bên. Hạnhphúc là thế chứ đéo gì.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đi côngtác, Chị Thọt mang Thủy Thủ gửi Trung Tướng. Lần nào chị cũng nhét Trung Tướng vài trăm ngàn, phongbao cẩnthận, là tiền-ăn cho Thủy Thủ (*7).

Chị dặn, Trung Tướng, thương chị, đừng bắt Thủy Thủ ăn cứt nha cậu. Tiêuchuẩn nó ngày năm ngàn, nhưng cậu mua mươi-mười-hai ngàn cũng được, thiếu vay đâu dùm chị chị giả sau (*8).

Trung Tướng trêu, giời ôi bà lắm-chuyện. Chó nào chả ăn cứt. Chó ăn cứt như bà uống khángsinh. Chó không ăn cứt dặtdẹo dặtdẹo thấy tởm (*9).

Mắt Chị Thọt sưng mọng rất nhanh, xin cậu, Trung Tướng, cậu thương chị. Rồi chị xụtxùi. Thân còng sang một-bên.

Trung Tướng quát, nào nào em đùa đấy. Đùa đấy. Ai dám tròng côngtử nhà chị.

Ở với Trung Tướng, Thủy Thủ rất biết-điều. Ngày đi-đứng khúmnúm, đêm cuộn-nằm không cắn-bóng (*10).

Đùngcái, Thủy Thủ bị bắt-trộm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chị Thọt về muộn, quăng xe đổ rầm, vục mặt ôm gối, khóc nức, huhuhu, giời ôi con tôi, giời ôi huhuhu. Vôcùng sầubi.

Lốixóm đáo xem rộnràng, tin truyền vùnvụt. Chị ý xẩy-thai, eoơi thọt chửa dễ xẩy bỏmẹ. Đéo phải, chị ý nạo-thai, eoơi không chồng mà chửa nạo bỏmẹ (*11).

Trung Tướng đang táobón, nghe chộnrộn, thì thót bụng dừng ỉa, chạy qua.

Chị Thọt bíu quần Trung Tướng kêu, Trung Tướng ơi Thủy Thủ chị mất rồi huhuhu.

Trung Tướng quát, thế-nào, bà làm gì hoắng lên? Ai chết?

Chị Thọt hỉ-mũi, huhuhu. Thằng Thủy Thủ chị. Bị nhàta bắt mất rồi (*12).

Trung Tướng cười nhệch, ôi giời. Ai bắt? Sao bắt? Bắt sao?

Chị Thọt kể, chị bỏ Thủy Thủ trong vănphòng sang bưuđiện gửi côngvăn, xích vào chân bàn hẳnhoi, quay-lại mất-tiêu, cả chó cả xích (*13).

Trung Tướng nói, bọn phòng bà chơi bà chứ gì. Tại bà chiều nó quá chứ gì (*14).

Chị Thọt khóc, không, huhuhu. Sếp bảo đuổi đứa nào trộm mà.

Trung Tướng quát, đèo mẹ thế chúng có nhận cục cứt. Ra quán rồi. Thành mẹ rựa-mận rồi. Đéo ai như bà tâu Sếp baogiờ. Phải đàmphán chứ. Già mà ngu (*15).

Chị Thọt nghỉ làm, khóc suốt ba ngày, gầy mọp. Trung Tướng thương quá, mang chị gói xôi lạpxường, bảo, thôi ăn đi, em loanhquanh Chợ Bưởi xem nó còn đấy không, nhưng đéo hứa đâu nhé (*16).

Chị Thọt vùng-dậy luôn, chị đi mới, cho chị đi mới.

Trung Tướng nói, bà rênla trutréo thế, bọn conbuôn nó chả bóp sặc-tiết. Ở nhà.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng đoán mấy cánbộ bắt Thủy Thủ nhẽ mang cậu bán cho bọn lái-chó-cảnh chợ-giời sẽ lãi hơn cho bọn xẻ-chó-thịt quán-nhậu, nên lượn khắp khu chó-mèo Chợ Bưởi Chợ Hôm tìm cậu (*17).

Trung Tướng khám đến chục quả chó Bắc Kinh, chịu không truy ra bạn nào là Thủy Thủ. Bạn nào cũng tạplai tứchiếng, lông ba màu, to kềnh, liếmláp tungtăng mừngrỡ. Gọi tên Thủy Thủ thì Trung Tướng không dám, vì sợ bọn conbuôn bắtchẹt.

Trung Tướng bảo Chị Thọt, Thủy Thủ bà đúng thành rựa-mận thật. Thôi mua thằng khác nha. Tôi hỏi một thằng bốn trăm, một thằng bốn trăm bảy, xinh miễn khen (*18).

Chị Thọt khóc rống, Trung Tướng ơi mất Thủy Thủ chị sống làm sao sống làm sao.

Trung Tướng nói, hơ cái bà này hay, hồi xưa không có nó bà sống làm sao?

Trung Tướng thửa câu ý xong thì hoangmang, nói, thôi nín bà ơi, mai đưa bà tìm quắn nữa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng chở Chị Thọt tới Chợ Bưởi, dặn, bà thấy nó thì nháy phát, tôi vào làm giá, bà đứng ngoài. Bà thò mồm ra, nó cứa chết ráng chịu (*19).

Ngang quán Chó Mèo Chim Chuột Cá thằng Mặt Lồn, Chị Thọt giật áo Trung Tướng, nói, nó ở đây.

Trung Tướng nói, hơ cái bà này hay, đã vào đâu biết nó ở đây.

Chị Thọt xụtxịt, chị biết nó ở đây mà. Đấy tiếng nó đấy. Huhuhu con ơi con ơi.

Có tiếng chó khàn vọng từ trong quán, khéc-khéc-khéc, khéc-khéc-khéc, khéc-khéc-khéc.

Trung Tướng nói, bà nín ngay không hả. Trông xe. Tôi xem.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Mặt Lồn đón Trung Tướng xênhxang như mọi thươngnhân chânchính. Nó nói, em-giai chọn gì nào? Chó mèo cá chuột anh thức gì cũng chuẩn như triểnlãm.

Trung Tướng nói, Phốc Ngóe đen ngực vàng. Có không?

Thằng Mặt Lồn nói, Phốc giờ lai linhtinh. Sao em không chơi mẹ Tâybannha Airơlen Bulơđốc?

Trung Tướng nói, anh khoái Phốc Ngóe. Mà thằng nào khéckhéc thảm thế?

Thằng Mặt Lồn nói, con đó Bắc Kinh, đẹp cực. Xem không?

Thằng Mặt Lồn dẫn Trung Tướng vào gian sau, thì gặp Thủy Thủ đang càocấu, khéc-khéc-khéc, khéc-khéc-khéc, cơmcanh văngvãi hôi mù.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, con này nhộn nhỉ. Baonhiêu?

Thằng Mặt Lồn dòmdòm Trung Tướng, nói, đúng năm trăm rưởi.

Bỗng-đâu oẳng một giọng đànbà. Ra Con Mặt Lồn, vợ Thằng Mặt Lồn.

Con Mặt Lồn mắng chồng, ông hấp-hơi khùng ngẫn. Bắc Kinh thuầnchủng. Năm triệu rưởi em ơi (*20).

Trung Tướng rủa thầm, lộ mẹ rồi, bà thọt phá-đám rồi.

Trung Tướng nạt Con Mặt Lồn, thuần cục cứt. Bắc Kinh pha Cổ Nhuế tám đời. Bốn trăm (*21).

Thủy Thủ chồm-lên rít-gió. Trung Tướng quay nhìn. Quảnhiên Chị Thọt đã đứng bên, khóc òa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đoạn này bikịch khiếp, nhẽ nhờ bạn Giang Gi Miu China dựng hộ quả phim nhựa (*22).

Chẳng cần kể chibộ chắc cũng đoán được, Chị Thọt phải nhả tròn năm triệu cho vợchồng Thằng Mặt Lồn.

Cảnh cuối đươngnhiên là đoànviên. Happy-ending phết. Trừ mỗi Trung Tướng lộn-ruột. Con-bà thằng mặt-lồn. Quả chó bốn trăm quất phát năm triệu. Buôn matúy cũng chỉ lãi cỡ đó, thằng mặt-lồn.

(@2007)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

1,694 comments

Page:


Unknown

DM con bò thay lời chào theo thông lệ của quán!
anh vẫn tin là con Đầu bạc biết bí kíp và am hiểu rất về chuối cũng! anh chỉ muốn giúp dân anh thoát nghèo chút thôi.
Anh nói thật quê anh Phú Thọ vùng đất bãi ven sông hồng, Chuối tốt + sạch + ngon + đường sá thuận tiện cả sông lẫn bộ = mà Tung của ko mua là cắn cứt.
Vậy nếu cô Bò cần vùng nguyên liệu thì anh có thể đảm bảo cho cô vài k Ha đất bãi ven sông nhế.
giờ quan trọng là ý tưởng kiếm cắn của cô như lào? coá hợp tác đc ko? yêu cầu chất lượng, chủng loại như lào thì phải có th/g chuẩn bị it nhứt 01 năm dơi cô! có gì biên vào mật thất nhoé !



DoNam

@ Thiếm Tả: Thấy bẩu Sa Pa đã zồng thử nghịm được cây nài. Anh cũng muốn zồng thử mờ đíu bít kím zống chỗ mô.



Nobita

A Bò cồng 600 ,nói cái lồn giề thím đéo hiểu!!!

A Ló giống thím có nguồn to to từ Tây Bán Nhà .



Unknown

@ Thím tả
Vote luôn và ngay cho Miu của Thím về trồng hoa Saffron!
Nhưng thím xem có phải nó là loài phải ngủ đông không thím? như hoa đéo gì tuyết của chao au ấy ( bọn CZech nhợn nó hay gọi là hoa mùng 8/3. vì ngày cuốc tế Phụ nữ chỉ thấy loài hoa này nở và bán ở quày thôi, hoa nhập thì đéo nói) hay là tuy lip cũng. Nếu đéo dc ngủ đông dưới tuyết thì hoa như lồn. (Tuy lip ở Đalat là 1 ví dụ).



Nobita

A Ló,
cây này như cỏ dại ế ! Dúi củ là lên thui! Ko chỉ mình Sapa đâu!

A bít cây này ko? Tên lan đất hay đéo giề, mọc lung tung xè ngoài bụi, ngoài vườn, ngoài đường đi Lừa này

[img]http://i161.photobucket.com/albums/t214/charminghue/FLOWER%20PHOTO/vuonlen.jpg[/img]

Saffron y chang cây này đới!



Nobita

A Già,
Nó là cây xứ nóng A Già! Tây Ban Nha, Iran, Ấn Độ trồng nhiều ạ ! Ko phải giống ngủ đông!

Loại này nhọc là nhọc nhân công thui ạ! Nhưng bản Hẹo Sờ Lờ quê thím nhân công tông zật hạt dẻ lắm, thím tính rùi!



DoNam

@ thiếm Tả: bà wiki bả kiu cây cẩy là cây Bả chó, anh nghĩ đíu phải thế, hai cây khác nhao. Cây Lan đất đó anh bít.



Nobita

A Ló,
Ko khác nhau lắm đâu ạ! Thím qua TBN rùi, đến vùng chuyên canh cây này, đi dọc đường cũng thấy hoa nó nở, thím hỏi con chủ trang trại, nó bảo cây này như cỏ dại, ném củ xuống là nó lên! Và nó nhảy rất kinh!

Về Lừa, thái chị Thi post hình, và thím cũng tìm hiểu, té ra lan đất hay cây cứt chó như A nói, nó cũng ném củ là lên, mọc vươn như cỏ dại!

Thím chưa xuống giống vụ nào ở Lừa nên ko có kinh nghiệm, ném lên quán nghe ngóng ạ!



vừ a xoắn

[si="6"]Ý thiếm Tả là cây này phỏng,nó được gọi là cây nghệ tây cũng?đèo mẹ tôi mua thử 1 củ chồng dồi,chồng chong chậu để vườn hoa mà nó chết nhăn răng,chăm hơn chăm bố,hay tôi chồng ló ở nụi nên ko hạp khí hậu,thổ nhưỡng?giống đắt đắt nà[/si]



Cô Cấn

Nhớ cô Ninh Tran thế nhỉ mãi mỡi nghĩ ra hôm nai là CN.



Nobita

Các A cứ quan trọng hóa nó lên thế! Kệ mẹ nó chứ!

Cũng như cây 138 trên thím mọc như cỏ dại, đạp gãy năm sau lại za hoa, các A đêm về Nụi gieo đéo lên nỗi.

Một gói hạt, mõi A Tá dồng lên đúng 1 cây, đcm!

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1044378_193438407482239_1653075848_n.jpg[/img]



Anonymous

A.Tuong can (308)-sorry A nếu câu chữ làm A o vui.A bốt hình nhiều đi.A khác biệt!



Binh Nhì

Lại bam ảnh cho nát quán hả con Úy mặt nòn trao?

Cấn ơi tao lại mài, mày đừng bam ảnh lên quán nhá, dm mài tao lại mày đới. Để lũ bựa nó bam tham luận chuối tao học hỏi mở mang cái củ sọ.

Mà tao học hỏi trồng chuối đặng bán làm hot toy chứ đéo bán cho Lừa cắn, slgb.



hangoc

Các anh các chị ơi, chuyện chó có còn nóng không cho em bam nhát đkm.



Cô Cấn

Cám ơn Cô Úy anh có chỗ rồi. Nhưng các cô thỉnh thoảng cũng phải cho cái hềnh cho đẹp quán.Dcm bình dân nó đéo biết chữ nhưng sức mua của nó là vô đit. Hỏi tại sao các cô học lồi mắt mà đéo làm nhớn được.



hangoc

Chết mẹ nó cười với anh Bò Cười, anh làm em nhớ anh Tè Hoa hết nuôi cá trong xô nhựa rồi nuôi tôm trong bình thủy tinh đkm.
Giờ thì đến lượt anh nhấp nhổm mở quán cà phê theo gu, chưa được 3 bữa anh lại đòi trồng chuối, đương lưỡng lự vì đéo có công nghệ chống thâm thì anh nằng nặc đòi đầu tư bãi ngập mặn. ĐKM anh làm em chóng hết mặt hẽ hẽ tiên nhân anh.
Em đương ngẫn nhẽ anh ddwwong tính chuyển sang giồng nghệ tây có khi ha ha ha.



Cô Cấn

Hàng đai hơi bị đẹp giai.

[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/206367_4233019017653_1566699739_n.jpg[/img]



hangoc

Anh Bò cười mà làm lãnh đạo nông nghiệp là chết mẹ cả làng ha ha ha.
Thôi mời anh rảnh rỗi thì đkm đi ăn thịt chó chém gió cho đời tươi tắn, anh cứ đầu tư hết cái lọ đến cái chai làm em cứ nhổm mẹ nó đít lên vì nhột ha ha ha.



Cô Cấn

Cũng được.

[img]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/46365_4262362631225_577563524_n.jpg[/img]



Cô Cấn

Bần nông đai, chấp các cô vài bong


[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/305634_3382217308142_35343966_n.jpg[/img]



Cô Cấn

Do Thái đai, Cắn L cho nó.


[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/552892_3381946861381_559305260_n.jpg[/img]



Cô Cấn

Lãnh tụ của các cô có xách giài cho con nài.

[img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/547115_3694645198644_979009317_n.jpg[/img]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Tiên sư con Ốc bần nông húp máo đông, ai nói mài nà ông đây đéo đầu tư quán cốp phi nữa mà chuyển qua giồng chuối gồi ngập mẹ nó mặn.Tất cả đều độc lập cả về tái chánh nẫn nhân công dkm chỉ duy nhứt có 1 cái chung là do mình ông đơi quản trị và he he lợi nhuận ông hưởng cũng. Con gẳm ngu thì kiên kiến cái mồm k nà dkm ông đập vỡ con mẹ nhà loa đới he he.
Các cô đừng có chí chóe chưởi nhao sút ngài nhọc lắm dkm, hãi vận động cái mà Chúa ban cho các cô aka cái sọ mà đong xèng rồi cút khỏi Lừa, ko thì cắn cứt hết 1 lũ với nhao đấy bọn gẳm dkm.[/co][/si]



Cô Cấn

Có kiếng đai

[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/559509_3694797082441_959734318_n.jpg[/img]



hangoc

Anh cu Cấn bốt hình giai gợi vại không sợ anh Hoàng mất ngủ điêm nai sao anh? Tiên nhân anh hãm vừa vửa thôi.



Human

Anh Hoàng ơi anh xem thế nào chứ đang tranh luận nóng bỏng với sự xuất hiện của con Ốc mà con Tương Cặn nó bam linh tinh và nhạt nhẽo thế này coi sao được. Hông anh khóa cmn mõm nó lại cả năm cho chúng em được hóng thông tin của mấy A mà học hỏi để kiếm xèng đi Ắc Giăng Ti Na như anh ạ. Tiên nhân anh chứ anh biến mất dạng thế nài thì chúng em dễ nghi ngờ anh đang hủ hóa mới cả dê, ngựa lắm.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]@Con Già 601:
Ông sẽ bảo nưu ý kiển của cô, ti nhiên ông cũng nhác nhở đất ven sông Hồng đoạn Phú Thọ không màu mỡ bằng đoạn từ Nụi về Nam Định. Cụ tỉ thế nào ông sẽ mật thư cho cô sao.[/co][/si]



hangoc

Anh Bò Cười ơi, anh giồng mẹ nó nghệ tây đi anh, hay anh làm quả trại chó công nghiệp cũng được, đkm cơ hội đấy chứ đâu, tiền tỉ đấy chứ đao?
Chết mẹ nó cười với cái tính của anh mà quản quán cà phê gu, quản trại chuối, lại quản thêm vài chục ha nước ngập mặn nuôi ngao chả hạn, dồi tuần sau anh mở trại chó công nghiệp, cuối tháng anh khánh thành nông chại trồng nghệ tây...
Hẽ hẽ, nếu được thì cuối quí 3 đề nghị anh mở quán trà chanh chém gió, nhẽ hợp với anh hẽ hẽ, chỉ có phất hế hế.
Cơ mà em dự đến cuối năm nai anh vưỡn cắm mặt vào bàn phím nổ choang choác:"Phải mần cái lọ, phải mần cái chai, tỉ tơn đới..."
Chúc anh nổ to hơn nữa hẽ hẽ hẽ, nổ đi anh em kết anh dồi đấy ha ha ha...
Thôi em HBO, kệ cụ các anh các chị.



hangoc

Anh human móc đít ngửi đi anh tiên nhân anh, khóa mõm ai chứ khóa mỗm iêm? Anh nên nhớ iêm có tem mỗm thối đkm, bần nông gộc đấy tiên nhân anh, anh cứ liều liệu cái thần hồn.



Cô Cấn

Lừa đai.

[img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/320123_4178865583851_913552853_n.jpg[/img]



Human

À không, tui năn nỉ anh Hoàng lưỡng tính khóa mõm con Cặn chứ anh Ốc mai ai đồ thì khóa thế đéo. Đù má đang ngóng anh dái Bò nhân tài nổ thì lại hết mẹ, tức đếu chiệu.



Unknown

@ con Bò !
Cô chưa đi Kinh lý mà đã nổ kiểu salông vậy anh ko ưng. đã là đất bãi bồi sông hồng thì màu mỡ gần như nhau.
Nhưng Phú Thọ + Hà Tây cũ ven sông có lợi thế về chuối hơn là gi cô biết ko? để anh nói luôn là nó ổn định hơn so với vùng ven biển. Chuối dị ứng với bão rât cô ợ, nếu có bão thì cô đéo có sản lượng cả năm !!!!
Vậy cô nên cân nhắc nên đầu tư vào đâu nếu cô có ý định nghiêm túc !
Thành cô đã để ý còm của anh !



Cô Cấn

Cô Hum, anh để các cô bật nhau mà nhõn 2 cồng. Thêm cho 1 cồng anh trông đám.

[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/561788_487810661311051_1481421644_n.jpg[/img]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Con Già, cô chỉ đúng 1 nửa thôi. Đúng vì chuối thân không khỏe đặc biệt khi kểt trái to nên rất dị ứng gió bão tất nhiên mưa cũng vì chỉ cần ngập gốc 2 ngày là coi như tiêu mẹ cỏn. Ti nhiên lượng mưa hàng năm ở Phú Thọ không nhiều và điều hòa bằng khu vực từ Nụi đến Hà Nam (gần biển thì không tốt cũng), điều này đồng nghĩa việc tưới tiêu sẽ cắn của cô nhiều xằng hơn.
Đây là vấn đề nghiêm túc, ông đéo salong cũng chả mua vui.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Giao thông là yếu tố quan trọng. Xét tổng thể giao thông khu vực Phú Thọ không tổt bằng Hà Nam, Hưng Yên, Hà Tây cũ trong trường hợp vận chuyển sơ chế, bảo quản cũng như xuất khẩu chuối.
Dưng có thể ông vẫn quan tâm đất nơi cô he he bởi nhiều nhẽ khác.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Ngoài ra yếu tố khí hậu cũng, quê cô nơi giao hòa giữa khí hậu vùng cao và đồng bằng sẽ ảnh hưởng đáng kể, ông sẽ nói cô sau.
Giống chuối trường hợp này đéo phải cho Lừa cắn mà he he cho Lừa tiền. dkm tiền tiền tiền.[/co][/si]



6 son

Zồng cấy ở Lừa khó zất vì đất đai manh mún.
Zồng để cắn thì ok, zồng thành hàng hóa thì đéo đủ đất để zồng.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Cô Già, cô biến mẹ đâu rồi đéo chào hỏi lấy 1 câu.
Ông đang muốn tham luận thì dkm nhà cô.
Để có thể cắn xèng từ chuối có vài gach đâu dòng cho cô:
0, Vốn he he luôn là yếu tố đầu tiên.
1, Kỹ thuật trồng tạo chất lượng sản phẩm phù hợp thị trường.
2, Giảm tối đa giá thành phẩm.
3, Thị trường tiêu thụ.
4, Quản trị he he.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Cô Són nói thế tôi k ưng. Trừ phi nguồn gốc là du nhập cần thử nghiệm ngược lại nó đã tôn tại ngàn năm dồi thì dkm khó đéo gì.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Sin lỗi cô Són, ông nhầm, dkm dạo này có vấn đề về đọc hố hố.
Đất thiếu đéo gì he he vì cô salon nên đéo biết rằng bâu nhiêu bâu nhiêu thì đủ, thế ông k ưa cái bụng.[/co][/si]



6 son

Cô Bò cười.
Zồng thì đéo khó!
Nhưng mún zồng với số lượng lớn để mần thành hàng hóa kiểu như Cafe, Điếu.... thì cực khó ở BKC.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Thôi dkm ông chẩu, lũ gẳm salong ngu dốt, nhiều lúc ông tự hỏi chúng mài chém gió mần lồn gì cơ chứ trong khi cái bụng thì đói nhìn xèng dớt dãi lòng thòng. Vui là tốt dưng dkm vui quá thì đéo có ăn, ông cứ dại thế he he.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Cô Són ngu như ông bò cụt buồi, điều cái lồn, phê cái lồn. Nhiều để thừa làm cái mả bố cô hả he he chỉ cần đủ thôi con gẳm.[/co][/si]



Cô Cấn

Đit cujb con bò phát. Cô đéo nào chả chơi Phây mài xem có cắn L được con Tung anh xem.Nông dân nó còn đẻ ra anh mài.



Sweet Hoy

Anh mới nhậm chức admin nha các bạn



Unknown

Đây rồi con Bò @
Đèo mịa hình như con Bò đang tham gia Fuck MBA của Zì kèn teo?
Nhận bằng màu gì mà có vẻ thuộc bài nhỉ.
Anh đã bẩu là thuận tiện giao thông cả sông, bộ & Sắt.
Tưới tiêu thì bãi sông lồn nào chả như nhau, gần sông luôn có nước, hơn 10 niên trước thì sợ ngập chứ 10 niên trở lại đéo bao giờ sợ cả. Lí do tự Gúc !
Nắng mưa chuối chẳng sợ lồn gì, chỉ sợ gió lớn !
Anh chưa hỉu ý cô "0, vốn luôn là yếu tố hàng đầu". có nghĩa là cô tài trợ vốn hết, anh ko phải lo vốn phỏng ? Thế thì Thank cô.
Ti diên theo anh thì đã làm ăn kinh tế Vốn phải cùng hùn thì mới có trách nhiệm! làm ăn phải chắc cú! hợp tác theo phương thức "Win Win or lose lose."
Hehehe. nghe có vẻ cụ tỉ nhẻ. thôi cứ phải cân nhắc cho kỹ đã, vì cái plan nay cần dài hơi đéo thể ngày 1 hoặc 2 đc. thế nhé có gì mật vào thơ anh.
ĐCM cô thay nhời chào theo thông lệ của Quán ! Anh ngất lấy sức mai đi đong xèng đơi !



Sweet Hoy

Các bạn thích ảnh nghệthuật không? Anh test hầu các bạn

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-2e3cd8k6sZ8/UfVQwU-ShII/AAAAAAAAAAw/LJl9TDT2iGw/w453-h637-no/001.jpg[/im]

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-cf6NFlyC4Qs/UfVQwQXL1tI/AAAAAAAAAAs/Au06sQlsBrg/w426-h637-no/002.jpg[/im]

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-GuAy32KlXSs/UfVQwnjpFnI/AAAAAAAAAA0/MPJvm3NuuZk/w407-h637-no/003.jpg[/im]

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-j31qagLB0Nw/UfVQxS9VrkI/AAAAAAAAABA/uj21fCg2wLQ/w849-h637-no/004.jpg[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-q9vhEe0LjJo/UfVQx2kUGSI/AAAAAAAAABI/YeBpVLuFmgc/w849-h637-no/005.jpg[/im]

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-EWVc-o4xODk/UfVQyf3T8OI/AAAAAAAAABQ/NCH6Bblxwz0/w849-h637-no/006.jpg[/im]

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-CvhCV9IP-xs/UfVQyrzE9UI/AAAAAAAAABU/URj2x8TlAiY/w849-h637-no/007.jpg[/im]



Mít

@ Thím Tả

Giống Crocus hoa (đéo mần saffron được) mọc ở xứ lạnh, tan tuyết là chúng trồi lên sớm nhất trong các loài hoa.

Giống Saffron Crocus mọc ở Spain/Ấn/Trung Đông là xứ nóng thì khác. Dưng làm gì mà hợp pháp lại giúp cho dân bản Hẹo nhà Thím được thì tốt. Mít hoan nghênh. Bỏn quen với đời sống nương rẫy trên đất khô cằn nhẽ hợp. So với hành ngò dau dzăm tất nhiên more profitable dồi.

Mít đã từng trồng loại hoa này nên biết dất dễ. Dúi xuống là mọc thôi. Củ thì bán sẵn, giồng xuống đất để nguyên thế, là cứ thế chúng nảy củ con hàng năm.

[img=http://lh3.ggpht.com/_iFIztPmvqg8/TJHTrK3hmvI/AAAAAAAADaA/pXjaCS6ONxk/s400/1-Kashmiri-Kesar-Saffron-Worlds-Costliest-Spice-Farm-Photos-Man-Plucking-Flowers-Field.jpg]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRjb0DrNr-2yekxi_QfB8AX1oqxu6dCYXE1C4FGLAD0ymazt5BxQw]



Rô xinh
This comment has been removed by the author.


Mia Otto

Chiều ơi là buồn. Làm em cappuccino nóng nhẻ, ngồi giữa phố vắng người mưa rơirơi, mà chúngchủng cho nghe dững bồngbềnh thế nài thì sến như bánhbao chớ còn gì nữa nhẻ?

Nào thì Bám Đít Anh

[youtube=http://youtu.be/YW9_ytIWyJY]

Nào thì Giống Như Em

[youtube=http://youtu.be/ySZBnMukO8g]



Bá Lý

Ui, nghe các cô bàn cách đong xèng mà Bá cười vãi mẹ zắm. Đéo gì cứ như đi bắt ốc ấy nhể.

Các cô nên tham khảo mụ Toét Lý, mụ mủ chỉ nhiều gòi đó. Phải dựa và lựa theo Bê mà đong xèng.
Tìm xem (nguồn nào Bá biết đéo) kế hoạch của Bê thế nào trong 5 năm, sang năm Bê đổ tiền vầu đâu? Hứng được nhiều hai ít tuỳ thuộc vầu các cô, lũ gẳm mồm bườm ợ.



Unknown

Thành Em MARI cho nghe bản nhạc hay quá !
Chỉ biết bản tiếng Lừa, Pháp nhợn ko bít chữ nào, nhưng nghe mềnh màng quá !!!
Hồi tưởng ....!!!



Bá Lý

Ví dụ, Bê sẽ đổ > 3 ngàn tỷ cụ vầu đơi

http://baodautu.vn/news/vn/dau-tu/them-76km-quoc-lo-1-mo-rong-thanh-duong-4-lan-xe.html

Hoặc đơi là các DA buộc phải hoàn thành trong năm của giao thông (là ví dụ thế)

http://baodautugate.baodautu.vn/stores/customer_file/anhminh/072013/09/DANH_MYC_CAC_DY_AN_DY_KIYN_HOAN_THANH_6_THANG_CUYI_NYM_2013.doc

Các lãnh vực khác thế nào, Gúc mà tìm thông tin đi, đừng lười@Toét Lý.

Có thông tin gòi thì mần đéo gì là việc của các cô.
Các cô có thể chuẩn bị tài chánh, nhà xưởng thiết bị, củng cố các nguồn lực, đón đầu mà bán hàng cho Bê đong xèng.

Còn mần sao để bán được hàng? Hehe mời các cô tham gia F.MBA, đương học phần Maketing ứng dụng đó, bọn mặt lồn trâu.



Bá Lý

Con Bò hehe nài ngộ nghĩnh aha nhẻ. Cô định đong chút xèng bán chuối gòi cút đi đao? Cút vầu lồn trâu à?

Cô xem bọn có tiền có cút không?

À mà tôi đéo nói Trung Tướng đâu nhé, Người chuồn là vì chán các cô thôi.



Unknown

Mr Lee said...
DCM Cô cứ nghe thấy người ta ăn "cua về khua nồi" thì chỉ cấn cứt thôi cô ợ ! Mần cắn mấy cái dự án Vốn NS hết thời rồi. Chúng nó nợ như chúa chổm ấy, nai lưng làm cho chúng rồi nó đéo TT thì cụt mẹ nó hết vốn chứ đc cái gì. giờ mần cắn phải tiền tươi thóc thật.

Mà sao cô lại cản đường con Bò thoát lừa ??? DCM ở lại để cắn cứt ah ??? những thằng đéo thoát được nó phải chịu thôi cô ợ, còn nếu dễ ai cũng đi đc thì thử xem còn lại bao nhiêu thằng cam chịu làm nô bôc cho B ???? Hỏi tu từ đấy đéo cần mày trả lời đâu !!!



No


Con Lee,

Cha chỉ dẫn con và su-shi đong xèng với kịch bổn của Bê và các con:

1- Bê am thàm phun xèng vào dự án, cứ thế xèng đầy lên và CPI phòi phọt dần. Đai là học thiết "Benomict" của Bê mà cha vừa kí vào nhóm tham vẫn No1.

2. Theo đó, động sản và vàng ngóc, tệ ngoại trồi giá vào mùa khô năm nai. Bê sung sướng nhá phần xèng phụt ga và thuế chải về.

3. Con Bình, em Zũng khôn hơn kỳ vọng Bê, bỏn xả ga thâu về Bê khoái zun body. (con Phát, Huy, Vinh đào gỗ đất gật được, con Thăng thi húc khỏe với gự án cào cống rãnh lộ)

4. Gòng vốn FDI từ US, Japan và Tào,... đổ vào, cùng với ODA, thực chất bỏn trợ cấp cho doanh nghiệp bỏn xuất khẩu vốn, xuất khảo lạm phát và chiếm cứ địa ở Đọ, gụng sức su shi, o bế Bê Đọ.

5.Nhời khuyên cho các con:

a. Chuẩn bị vợt, thúng hứng trái gụng rơi;

b. Hùn hạp ấp ủ zự án;

c. Săn bất động sản bọn phá sản, tỉa dần, gồi đánh cả cụm của bỏn.

d. Theo gõi động thái của con Bào Duc, Vượng Nhật và thằng Minh Xoài Thanh mường, ngó thàng Tântao KB gì đó, chúng chủng có ti-o với Bê, chúng múc mạnh, Bê có phần.

Thương yêu Shi từ Ngàn sao Sáng Thế

Cha Phaolo Trang.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Lũ gẳm thối tai ông vừa qua trung ương bản doanh đong xèng thái bần nông đang hì hụi cạm cụi mần xèng chô ông he he ông ưng gất ưng gất.
Mr Lee said...
Bố con mồm buồi ăn lói đéo si nghĩ sâu mài? Thằng nầu cũng có cách cắn xèng của riêng nó!!! Rỗng như mụ Lý Toét thì ôi giời ơi chúc mừng có cái củ lồn mà cắn dkm. Đong xèng nà phải cụ thể dkm thực tế hiểu chưa. Cơ mà thoát khỏi Lừa đi đâu ông đéo nói he he tmt, ông thì đéo quan trọng dưng nhi đồng của ông thì khác, dkm nó phải sống với đúng nghĩa ông Người thực sự.
Con Già 646...
Cô hình như đéo có não hoặc ít, dkm cô tư duy như cái củ lồn, ông nói luôn nhé nếu mưa điều hòa thì có cần tưới nhiều bằng nắng không? hỏi đã là trả lời. Chuối mà cô bảo nắng đéo sợ thì he he chúc mừng cô đã cắn cứn bấy lâu và vẫn cũng sẽ.
Thôi lũ gẳm gòi bọ, ông đéo có thì gian dành cho chúng mài đâu, ông lại kinh lý.
Hãi bằng mọi cách kiếm (tạo) cho mình cái mái đong xèng đều đặn như hốc húp hít của các cô hàng ngài, dkm lũ gẳm.[/co][/si]



anh 3Khía

Anh Bò mặt Lò-Chốn vui lòng câm họng mà nghe bài hát iêm tặng cả nhà nài.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=it9hMGQtZqY]



Rốt

Chít cười mới lão Chù, lại còn có kiểu "khoái zun body", hihi :)... Tưởng lão bỏ đi giáo hóa Caomên Ailao rùi cơ mà?



Rốt

@Mít: ủa hồi Mít còn ở đây chưa có chuối Laba mang từ Dalat về à? Nhẽ do ngăn sông cấm chợ.

Bây giờ thì nhiều, nhưng ghét một điều là rất ít chuối chín tới, toàn chuối non chín ép.

Có mấy thứ trái cây mà Rốt tin khó ở đâu sánh được với VN, đó là bơ sáp (avocado), bưởi da xanh, xoài cát hòa lộc...



MBTrading

Con Trang Chu nói đúng rồi đó, nền kinh tế VN sắp hồi phục mạnh...các cô nên tích trữ chứng khoán hoặc bất động sản sẽ có cơ hội làm giàu... đọc lại bài này
Những dấu hiệu chứng tỏ nền kinh tế Việt Nam sắp phục hồi mạnh



Rốt

Dalat là nguồn rau ôn đới tuyệt vời, cả hoa nữa. Nhẽ làm tốt thì có thể xuất miên man cho cả Đông Nam Á, hay xa hơn. Mỗi lần đi Dalat là Rốt chết chìm trong rau và hoa.

Rốt đến nhà đứa bạn, đi nhổ cà rốt với nó. Trùi ui, thứ đất bazan màu mỡ tưởng như có thể xắt ra làm bánh được...



Rốt

Rốt muốn biên về Công-chính, có ai quan tâm không?



Rốt

Nói thêm về trái cây VN và Mẽo. Những người bạn Mẽo của Rốt đều bị trái cây nhiệt đới mê hoặc. Có đứa sang đây, 6 ngày làm việc thì phải ăn uống theo mọi người, còn Chủ nhật thì cỏn ăn trái cây cả ngày.



Choi Choi

Con Ốc mõm thối

Cô định phá ngang dự án củ chuối của con Bò hả?

Anh khen con Bò. Chửa biết có thành công hay không. Nhưng ít nhất, ý tưởng của cỏn đã động vào não được những con bò khác. Đó là biết nghĩ đến các cách kiếm cắn từ những cái đơn giản, gần gũi nhất.



MADONNALILY - MADONNALILY

Sweet Hoy said... (645)
Anh mới nhậm chức admin nha các bạn
28 July 2013 23:47:00 GMT+7
------
Chức to thế nhở, hehe.

Chúc mừng admin. Làm cho tốt tốt vào nha.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]ĐCM con bò già nổ toang toác toang toác ý nhở, nhẽ con nài phải đang quản lý vài cái tập đoàn đa ngành không khéo đa quốc gia luôn đới đcm điếc đít.. [/si][/co]



Choi Choi

Cách đong xèng từ con bò cho con Bò này

Giá mua 1 kg bò hơi ở Úc là khoảng 1,1 USD. Về đến Việt Nam, cộng chi phí vận chuyển, thủ tục và chi phí nuôi tân đáo, giá thành sẽ ở mức khoảng 1,8 - 2 USD/kg hơi, tương đương với khoảng 40.000 đồng. Giá 1 kg bò hơi ở VN hiện là 65.000 đồng

Bò Australia có tỷ lệ thịt xẻ khoảng 45 - 47%, bò nội địa chỉ khoảng 30 - 35%. Tính ra giá thành thịt xẻ thì còn lợi hơn nữa (khoảng 88k/kg). Bán ra thị trường giá gấp đôi.

Bình quân bò nặng khoảng 450 - 500 kg/con. Mỗi con lãi ít nhất 15 triệu. Chỉ cần nhập về 1,000 con. Tổng lợi nhuận 15 tỷ.



Unknown


[Quê Bia là thủ phủ chuối miền trung. Thường bán cho Dân Huế cúng giỗ. Chuối Sứ aka Chuối Mốc aka Chuối Tiêu. Trá to bằng cổ tay người lớn

Gặp xui bán không được, cho Bò ăn còn ngán.

Nhớ xưa, tới nhà 1 VS, Mẹ Nàng mời chuối, lỡ mồm bảo: Quê cháu nhiều lắm, lúc ế phải đổ cho bò ăn. Thế là xong phin. out

Cũng có một lần lỡ miệng với 1 mẹ VS khác: Quê cháu rau muống họ không ăn mà cho lơn ăn. Hé hé. Xong phin cũng.

Hé hé. Thế đấy mụ Chiếm Cà ợ. Thiệt thà là cha đứa dại.



Unknown

Có một loại chuối ai cũng biết: Chuốt chat aka chuối hột


[im]http://sotaydulich.com/userfiles/image/2012/03/03/Sotaydulich_Doc_mien_dat_nuoc_Lang_que_moc_mac_ngay_tai_Phu_My_Hung_03.jpg[im]

[im]http://www.buaanviet.com/images/recipes/dc86f6fa-d652-4f9d-82b6-7471ef058ce6/Goibapchuoi.jpg[/im]

[im]http://saigonamthuc.vn/Pictures20134/Tan_Nhan/muctuoi3.jpg[im]

[im]http://static.proguide.vn/image/2013/6/3/682_img-5663.jpg[im]

Trong đó đắt nhất là bắp chuối Hà Nàm (đang mang thai: vừa trổ bắp, chưa ra trái, dài khoảng gần 1m). giá khoảng 200k/1bắp tại chợ quê.

Bọn bán gỏi, bún, mì quảng ở các tiệm lớn thường đặt mua chúng.

Tên nào đầu tư thì nên xem xét, chỉ cho dân quê mình và tìm giúp họ mối tiêu thụ. Chả sợ mẹ gì lỗ thứ cây vớ vẩn ý.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown


Bot lại:

[im]http://sotaydulich.com/userfiles/image/2012/03/03/Sotaydulich_Doc_mien_dat_nuoc_Lang_que_moc_mac_ngay_tai_Phu_My_Hung_03.jpg[/im]

[im]http://saigonamthuc.vn/Pictures20134/Tan_Nhan/muctuoi3.jpg[/im]

[im]http://static.proguide.vn/image/2013/6/3/682_img-5663.jpg[/im]



Rốt

@Bia: Chuối sứ nào mà to bằng cổ tay chứ? Tiện thể Rốt nói luôn, chuối già & chuối laba để ăn liền. Nhưng chuối sứ để chế biến món ăn thì tuyệt vời: bánh chuối, chè chuối, chuối chiên, chuối nướng... bởi chuối sứ khi chế biến rất thơm, đặc biệt là nướng. Rốt có một khách hàng Mẽo (lại Mẽo), sau một lần lang thang Saigon thử đủ mọi món ăn đường phố, hắn bị ám ảnh bởi thứ bánh chuối nướng (chuối sứ xắt lát mỏng xếp thành tấm sau đó cắt thành hình vuông và nướng lửa than) mà mấy bà bán hàng rong hay bán ở quận 1, quận 3. Sau đó mỗi lần sang là lại nhắc đi mua banana cake.

[im]http://g.vatgia.vn/gallery_img/2/wqt1340030274.JPG[/im]



Rốt

Rốt gợi ý biên về Công-chính mà không thấy ai trả lời. Chợt nghĩ, hoặc là tham luận của mình trước đến giờ không có sức thuyết phục. Hoặc là chính mình chưa đủ Công-chính để biên về điều này.

Mọi người dù thương hay ghét, hãy góp ý cho Rốt với: Rốt có điều gì được và chưa được trên mạng ảo này?
Rốt phải đi rồi. Tối nay sẽ lên xem mọi người góp ý ra sao. Hơi xờ xợ nhưng Rốt sẵn sàng chờ đợi một màn đấu tố rát buốt :(



Unknown

Em Rốt iuiu ui

Chuối quê bia dịp tết to lắm. Mẹ gởi 1 buồng vào Gồng cúng. Hé hé dân gồng hết hồn. Còn chuối ở Gồng là chuối chín ép rùi. Chuối vừa hơi vàng hái xuống, còn to hơn thế này nữa:

[im]http://www.tienphong.vn/Cache/777/120777_400.jpg[/im]



Mít

@ Em Rốt

Mít chịu thôi chả biết giống chuối nào với giống nào. Thấy có quả bé téo bằng ngón tay cái, có quả dài hơn gang tay.

Avocado thì Cali trùm Mẽo dồi hehe Avocado dư này thì .50 - 1 Tơn/trái. Mít ăn free mệt nghỉ từ cây nhà anh Mít hehe

[img=http://avocadosgalore.com/wp-content/uploads/2013/02/hass-avocado.jpg]


Xoài Kent, một thùng 9-10 trái chừng 5 Tơn. Ăn hai trái là no khỏi cần ăn trưa. Thề!

[img=http://www.tropicalfruitnursery.com/mango/images/kent-mango-photo-Ian-Maguire.jpg]

Xoài Champagne, thùng này chừng 7-9 Tơn. Ngọt lịm người hehe

[img=http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSgSLqYYJIvIqG6x_skQEPC5S8sAaNkLJcQQVdwpE-ICOzlTudg]

Ở Cali đông Á Đông, 14% population lận, nên trái cây nhập vào cũng khá phong phú. Mít hay Sầu Riêng một thời hàng quí hiếm giờ thấy bán everywhere. Chôm chôm cũng vậy. Chỉ chưa thấy có mãng cầu xiêm hay Na tươi thôi. hehe Có ai xuất món mỏn sang Cali hông ta?



MBTrading

Chào các bựa, tôi vừa mới hoàng thành xong một cái mạng xã hội (tất nhiên không phải cạnh tranh với FB mà là dựa trên nền của Facebook). Các bựa vào dùng thử và cho ý kiến nha. Nó rất đơn giản nhưng nếu ai cần hướng dẫn thì mục đầu tiên, góc bên trái là hướng dẫn sử dụng của nó, tôi làm bên google site rồi post lên luôn

Link đây: BabyOdds Social Network



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Ông đã ngoi lên sâu cuộc hội kiến. Lũ gẳm sẽ nần nượt nần nượt đc ông vả toác mồm từng con. Nghe đây lũ mặt buồi.
@Con Chim teo bé nhỏ: ông đơi đéo mần cho tập đoàn lồn nầu cả, he he ông đơn giản chỉ mần cho chính ông dkm mài hiểu chưa. Phương châm đong xèng của ông là địt bâu giờ cố định trong lãnh vực của lồn nào cả cũng dư đéo bâu giờ chỉ đầu tư 1 lãnh vực tại 1 thời điêm he he cứ cắn đc xèng và hợp bụng là ông múc. Còn địt mẹ mài, mài cứ việc mần thuê đớp cứt chó đấy là quyền của mài he he ông kệ.
@Con Tè: cô salong quá, cô đi mần thực tế sẽ thấy dkm bán lẻ là cả một nghệ thuột mà đéo phải con nào cũng thành công. Cô thử tính dkm vác 100k Tơn qua Úc nhợn mang về 1 lũ bò hôi thối dồi chăm chút dồi xẻ thịt dồi bán có khi dkm 2 tháng cũng đéo hết, đấy là chưa nói về Lừa tự nhiên tèo tốt do đâu thì gúc. Hơn lữa dkm ông đéo có thị trường trưởng bởi vậy ông không ưng cái bụng. He he xèng là cắn phải ngai và luôn he he chứ thấp thỏm dịt dòm ông kiếu.
Lũ gẳm còn lại, dkm cứ điều nghiên chuối ngon đẹp đi rồi húp cứt chó.
Ông nhọc dồi, đéo chửi nữa dkm.[/co][/si]



Unknown

Các Thánh Gúc cho tôi hỏi cái nài với nhế:

Tại sao con đường nài, bỏn đéo làm thẳng mà phải vòng 1 đoạn thế kia?

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-cf6NFlyC4Qs/UfVQwQXL1tI/AAAAAAAAAAs/Au06sQlsBrg/w426-h637-no/002.jpg]



Unknown

Mít cà iu iu ui. How to cut an avocado?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FRBeXM_y3Dg]

Căn bản là xoay quả bơ sau khi cắt xung quanh cho dễ tách làm đôi.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]À thêm tý nữa. Dkm lũ gẳm nhiền con Tè mà học, óc nó to hơn các cô vài boong đới, nó nhận ra thông điệp của ông là muốn chúng mài sáng cái dạ ra mà soi thấy xèng luôn vây quanh, dkm lũ gẳm mặt buồi chó.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Con Lừa đực, tại sâu nó cong bởi nhẽ: 1, ý tưởng kiến trúc muốn cô quan sát đc nhiều hơn cả hai bên tả hữu. 2, Tạo cảm giảm an toàn cho cô đổ dốc, dkm nếu ko uốn đoạn đấy cô có dám nhả phanh phi xuống cái hố sâu hun hút đéo nhiền thấy gì ko.
Ông nghĩ thế he he dkm con gẳm.[/co][/si]



Cô Cấn

Tôi vừa xen thấy mầu sắc không ấn tượng. thời nay người ta lười đọc rồi.



Cô Cấn

Cô Hồng Vàng mời cô tác trà.

[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/971522_1386665584888676_1253713446_n.jpg[/img]



MBTrading

Bựa nào hôm trước có nhà hàng nhỏ đó...nếu có món ăn lạ, hâp dẫn có thể post trên trang mạng xã hội BabyOdds thử...chọn Categories là Ẩm thực...



No

Treo nam truoc, oc linh chang
Tay to gap ba oc lc Dong
nai van...
Tai dai ' sang tau cua lc dong la tiet vong"



6 son

Cô Lừa Ông.
Đường nó mần cong bởi vì "địt mẹ thèng đánh máy thui" hehe.
Lúc kẻ con đường Cỏn đéo để ý cái ngón tay thòi lên cái thước.



Unknown

Cám ơn anh Đ. Tổng giám đốc công ty cổ phần xây dựng số n;

Cám ơn anh Th, Kỹ sư trưởng tập đoàn xây dựng cầu cảng lớn nhì Lừa;

Cám ơn anh S. Chuyên gia phản biện các vấn đề kiến trúc, kết cấu ở tầm vĩ mô;

Cám ơn anh Ch., sinh viên năm 2 khoa xẻ đá, đại học tại chức GTVT;

Cám ơn các anh các chị đã giả nhời, ti diên tôi chả hiểu cặc.



vừ a xoắn

[si="6"] con Chết Đinh định mần chang chảng vs ý định nhét tất cả những thối tha,hai ho của lá cải lừa và the W vào đó cho bọn bừn nông thối tai khai bẹn,lười hơn ông lợn đỡ mất công dò dẫm tìm kiếm đó đây có phỏng?cô định mần giống ý tưởng con Gúc aka Gúc niu?a vửa ghé qua,cũng hay đấy cô,phát chiển bài bản dồi cắn xèng tỷ tơn đi cô[/si]



Bựanon

Con Ỏng mài có ý gì đới?, chúng mài cho hỏi sâu nại nàm đường kiểu nài?
[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/934639_153910924802767_816935158_n.jpg[/im]



Unknown

Hehe đcm cô Bò He ngu nhẻ, cô Tè vầu Hoa cô í xỏ cô việc nên lo lắng cạnh tranh ví lũ bò thật nhập từ Úc đại lợi mà đéo biết à.
@Lừa ông: Bố mài thích mần thế làm cặc được nhao, bởi bố là hehe B cơ mờ



Unknown

Đường của con Bựa non thì có kẹc gì để hỏi, hehe!



Choi Choi

Lừa Ông

DCM chỗ đó đất của big boy, nó đéo cho kéo thẳng nên phải uốn cong, hehe.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]@ anh bò già đcm anh bỏ vài ngày lang thang trên cái bè dọc theo vài con mương dồi anh phán dư thần. nầu là đầm ngập mặn rồi khoai lang chuối hột hằm bà là đcm anh thì chả tập đoàn đa ngành thì cái lồn gì ??? Đong xèng dư anh thì chỉ cắn cứt đcm anh nổ vừa vừa thôi chứ để tôi còn ngậm mồm mới chứ không cười văng mẹ dăng khỏi lợi. Theo logic đong xèng của anh thì đcm sao anh đéo ra bể đông mà nuôi hải sản hai là về đồng tháp chồng mẹ lúa nhẽ hai hơn anh bò già nhẻ..[/si][/co]



Choi Choi

Còn lý do uốn lượn để chống lái xe buồn ngủ anh đéo ke, hehe.



Chuối

Trên có đứa lào bẩu giồng chuối bán đái? Nhà tao đất chuối lại ngay Nụi mờ cuồn thấy tối tăm giữa ban ngài đai:
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/p480x480/11472_624005310945465_1797694253_n.jpg[/im]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Thử ava mới cái dkm cho ló có tý thương hiệu he he.[/co][/si]



vừ a xoắn

[si="6"] vs Rốt xinh đẹp,yêu kiều nàng hỡi,để ta kể nàng nghe câu chuyện lày xem có liên can gì tới cái công chánh ko nha nàng yêu kiều của ta,chuyện ta đọc trên sờ-ta-tớt của 1 con thợ báo lừa:"Mờ sáng ra khỏi nhà, ngay ngã tư đầu tiên thì gặp một đôi trẻ đi xe wave ôm cua vượt đèn đỏ xòe ngay trước mũi xe mình, giai văng bên trái, gái văng bên phải. Thấy cô em mỏng mảnh dễ thương tức tưởi bên vũng nước, mình xuống xe đỡ dậy. Cô em chưa kịp cất lời cảm ơn, thì từ bên kia đường, thằng bồ em đã lồm cồm bò dậy, chạy đà song phi ngay ngực mình. Bố khỉ, tay mình dang mải xốc nách bồ nó, phải nhấc chân triệt đòn, tiện đạp thêm một cái vào mặt nó.
Hậu quả, cô em thay vì cảm ơn, lai nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn. Mình thì phải về thay cái quần.
Xưa, ông mình bảo: Việc lớn nhỏ xấu tốt trong đời, không chính danh thì đừng động thủ!
Người Nam Định quê mình thì vẫn bảo: Ăn có mời, làm có khiến!"lừa mạt lắm dồi nàng ah,công-chánh nhẽ xa xỉ vs cộng đồng lừa,si-nghĩ công chánh,hành vi công chánh,nhưng hành động công-chánh vs cộng đồng lừa thì sẽ bị khước từ,thôi đành công chính 1 mình ta thôi[/si]



Day-dreaming

Con Lừa ông băn khoăn chưa xong về ảnh nghệ thuật của con Sweet hoi@647 nhỉ.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Lịt cụ con chim teo bé bóng mài có câm mồm thối bam đi không, ông vả cho vỡ a lô ngai và luôn.Mài thấy chuối zới những thứ khác k cắn xèng đc thì kệ mẹ mài vì mài ngu.
Ông đéo gỗi hơi dại dỗ mài nữa, ông lại mài ông xin mài mài cút con mẹ mài đê he he. Dưng ông dại mài câu lày: Ngu thì đéo có quà![/co][/si]



hangoc

Anh Ỏng
Vòng vèo để tránh ngủ gật em cũng đéo ke tmt, em nghĩ đkm nó chắc muốn thêm tí kinh phí để chơi phò. nhẽ thế đkm.



Unknown

[si="6"][co="#006666"]@ con Tè, lịt cụ mài ông thù mài gất ông thề cá trê chui ống ông gặp bất cứ mài chỗ mô là ông phang vỡ mặt buồi, con gẳm mài nhớ nhế he he. [/co][/si]



hangoc

Các anh các chị ơi, lúa gạo ví lại hoa màu nhà mình cũng ra tiền tỉ tơn đới, cơ hội đới đkm, mời mời. Thậm chí cacc lập chang chại nuôi thú quí hiếm xuất khẩu cũng ngon đấy đkm, hay là kinh doanh đồ nhắm theo chuỗi cũng ngon. Tiền đới chứ đao đkm.
Anh Bò Cười chủ tịch tập đoàn Đầu Bò ơi, có tuyển nhân viên không anh đkm, cho em 1 lót. hic tiên nhân anh chỉ giỏi bi bô cái lỗ mồm.
Cái đéo gì cũng có cơ hội cả anh ạ, đâu chỉ chuối ví lại cà phê ví lại đìa đầm ví lại abc...
ĐKM anh nhiền thằng mít sấy mà xem, ác phết chứ đùa, cơ mà em ngẫn anh chỉ kiểm tra nồng độ i ốt bọn em thôi phải không anh chứ anh có dám mần cái đéo.
Em kết anh rồi đấy ha ha ha.



hangoc

Chị Hồng Vàng tham luận về công chính? Em chịu he he. Tham luận về not công chính nhẽ được nhiều cồng a dua hơn.
Thôi đkm em chẩu, vĩnh biệt mọi người đkm, tháng sau gập lại nhá.



Unknown

Bựanon said... (691)
DCM tai long đi sai con mẹ nó luật (đè vạch liền giữa 2 làn ) mà đéo bị CAM nó túm nhể ! thế mà cứ gato Tai long Văn Với chả minh nhể ???

Bò ơi ! Anh đồ chú đúng là CTHĐQT của tập đoàn đa ngành, đa cuốc da thật rồi(như con nào trển nhận xét, anh biết đéo đâu đấy) - cho nên cái đéo gì chú cũng biết, nhưng biết cái đéo gì cũng như lồn bò áy !!!



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Anh bò già chưởi ngu bỏ mẹ tôi chê đcm tôi bảo chuối đéo đong xèng được đâu, đến cứt bọn tư bẩn còn đòng xèng được mà lị. Tôi chưởi là chưởi anh nổ to quá đcm tôi chưởi tiếp anh là anh tưởng nhiền cái lồn gì cũng ra xèng được rồi cứ thế mà vặn to chiết áp đcm đéo hiểu anh làm cái lồn gì mà mở mồm là nói bần nồng nó làm công cho anh anh chỉ bỏ vốn dồi tìm thị trường dồi tìm cách bảo quản chuối là xong đcm tốt nhất là anh tự bảo quản cái củ chuối trong quần anh đi đã đcm làm ăn kiểu tìm vài cái hình trên nét rồi phán với phán vỉn dư anh đcm chỉ bọn sinh viên kinh tài năm 2 thôi anh ợ.
ĐCM mà anh thừa thời gian tìm hiểu mông lung thế anh đcm mở mẹ quá cà phê đèn mờ kiếm vài iêm gà móng đỏ giống cuôn ốc ngời nhẽ tôi khen tiên nhân nhà anh...[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]He he mãnh hổ nan địch quần hồ, dm ông té đã tối zìa ông xử sau dkm.[/co][/si]



Unknown

@Lừa Ông đang thẳng tự dung cong

Hé hé Bia cũng đếch biết. Chỉ biết các đèo ở Lừa thường có khúc cong này trước khi lên đèo.

Gúc thấy bọn cầu cống giải thích: Gì mà Đường cong chuyển tiếp dùng nối giữa 1 đường thẳng và 1 đường cong trên đèo (như hình trên)

Mục đích: điều hòa lực ly tâm mẹ gì đó khi chạy với vận tốc cao tránh lật, tránh húc vào nhau

TCVN 4054-2005 gì đó. Đọc chả hiểu mẹ. Mà tìm hiểu làm mẹ gì, Bia có phải đa năng như Mụ Bò Đội Nón cười he he đâu.



No


Chào các con mạt chiều tháng Bải
Kiếp su-shi tham thảm cuối zời
Sáng Thế khốc, cỏn thương đời mọi gợ
Cha kiên cường jaos hóa su-shi!

Mưa bùi ngùi mưa mãi chẳng nguôi đi
Thảo mộc xanh tươi mồi shu-si no đủ
Làm thế nào kích ánh gương vào xủ?
Cứu zỗi su-shi găm gẳm cuối đường hàm!

Gã Hoàng Tướng đào biêu* chăn za càm
Nuôi ga súc cỏn gời xa xứ Đọ
Để su- shi quẩn quanh gừng gú cọ
Zư hồng hoang King Húng sống bài đàn!

Ngày hôm qua Cha đội mưa lên ngàn
Chống trượng xuống đá xanh trên núi Tản
Vua shu-si áo cỏn mào cánh gián
Đến bao zờ thức tỉnh kiếp trầm luân.

* Một tai nạn thiên văn, cỏn biêu đào zưng sáng gạ!



vừ a xoắn

[si="6"] ông Chù ơi,iêm lại ông,ông bam gì thì bam ông mần ơn,mần phước đừng bam thơ nữa,ông làm iêm cười dớt dãi ra phiếm,giờ mấy con cùng phòng đang nhiền iêm dư ông đười ươi vửa sổng chuồng đây này,đầu tuần iêm chúc ông hủ hóa dc với nhiều vs,đặng giáo hóa tuyền đọ,công nghiệp biển dời,kính ông chuột chù![/si]



Củ Chuối Tây
This comment has been removed by the author.


Củ Chuối Tây

Giờ sinh hoạt

Thầy giáo chủ nhiệm bắt đầu kiểm kê xem học sinh nầu vi phạm trong tuần.

Có học sinh nữ vi phạm vô lễ với giáo viên (cái này đéo định nghĩa được vì thích là giáo viên ghi vầu sổ đầu bài).

Sau một hồi giằng co không chịu nhận khuyết điểm thầy gọi cô học sinh kia lên bảng, nhưng nó lầu bầu trong miệng "lên cái nồn".

Thầy nghe được đến trước mặt quát ngay, nồn đâu, nồn đâu, cô giơ nồn ra xem nào.

Cô học sinh im bặt, lúc sau nó nhảy mẹ qua bàn rồi cứ thế bỏ về.

Chiện đéo bịa.



Anonymous

Zì, Xứ nào yêu ta đó là Tổ quốc, Ai yêu ta đó là người thân?



hangoc

Bò Cười rảnh nhảm đi đếm cua
Đếm cua trong lỗ rất say sưa
Say sưa anh đếm, anh gào tướng:
"Tỉ Tơn đấy chứ đéo phải đùa"

Kính anh đkm.
Anh làm em nhớ đến chuyện nuôi gà, đéo phải gà móng đỏ nha anh. Có anh Trâu Khóc ngồi nhẩm tính bỏ 100k cụ nuôi cặp gà nhỡ, nuôi nhớn nó đẻ ra 10 trứng, ấp khơi khơi cũng được cỡ 9 quả nở, 9 con ấy trung bình cũng được 4 con mái là ít, 4 con mái ví con mái mẹ lại đẻ đẻ nữa đẻ mãi i dư Lê nin nói, thế là ra đàn gà 3 vạn chín nghìn con, bán bớt mua cặp bò, sau nó lại đẻ ra ba vạn chín nghìn con bò, bán bớt mua cái ao nuôi đàn cá, lại ba vạn chín nghìn con cá(cá đéo gì chả được các anh nhể?) bán bớt cá mua dây chuyền chế biến thủy sản xuất khẩu, có xèng mở cái khu công nghiệp Trâu Lồng trong có đủ các ngành nghề sản xuất, kinh doanh, dịch vụ...
ĐKM giờ anh Trâu Khóc đương kinh lí trên nét tìm mua cặp gà.
Các anh các chị có ai bán gà không?



Cathnga

Khái niệm "Công chính" thế nào phụ thuộc vào cảnh giới của mỗi người - như là Nhận thức, hoàn cảnh, giáo dục v.v...

Lừa thì làm được 5 điều Bác Hồ dạy thì là CÔNG CHÍNH hô hô hô

Bựa thì được Zì gắn tem tinh hoa, vàng son là công chính hố hố .... chẳng hạn.



hangoc

Thôi đùa thế đủ rồi đkm, không anh Bò Cười anh ấy lại chửi iêm ha ha ha, hại não rất.



hangoc

A chị Nga Phớp Luông Cuông đơi gòi. Tu đến đao gòi chị? Cân đẩu vân được chưa? Nhớ chị da diết hẽ hẽ.



hangoc

Thôi em chẩu, chọc ngoáy nhiều người ta ghét đkm, vừa vừa phai phải lại được tiếng duyên ha ha ha.



hangoc

Gì thì gì chứ có ông Chù ở đơi em cũng cà khịa ông ổng nhát, em kết ông gòi đấy ha ha ha.
Thôi chẩu thật đkm, nấn ná nhọc!



Unknown

Ơ thế ra anh Bò là học viên dự thính MBA à? Hay con Chuối clone?

Đcm làm tôi hóng zư chó hóng tát ao, nhục nhục là!



snow snow

em chào cacc,
ghớm lâulắm mới lên mà đọc cồng ong-cả-thủ.
cacc bàn chiện mầncắn zư cứtchó nhẻ, em chê kaka
múc chứng full tàikhoản đê, ngâmtôm sang 2014-2015 nở ga tuyền thiênnga 100-1000% nha kaka



nang_giua_trua
This comment has been removed by the author.


nang_giua_trua

vừ a xoắn said... (699)


.......


Anh cu trong chiện của Xoắn Quẩy ăn đòn là đúng rùi chứ oanức gì nữa.

Can tội thấy gái là lớptớp lớptớp. Hông phẩy gái xinh thì cucủ nhẽ nhắm mắt đi qua xừ.

Công với chả chính!



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Lũ mồm buồi đặc tính Lừa a dua ba phải cộng bài đàn.
Thứ nhứt, ông muốn chúng mài tự giả nhời rầng he he dkm đang mần cắn bằng cách nầu?
Thứ nhị,con lợn chỉ quan tâm đến thức cắn quanh cái máng và he he mãi như thế.
Thứ tam, nếu muốn không là ông lợn ông bò ông trâu thì hãy dùng não dkm nào nhá chứ đừng dùng mõm.
Lời iu ái cuối cùng là chon con vật hình tương thích ở Lương Văn Can về treo trên đình màn, mỗi tối ông ổng sẽ nói cho chúng mái biết chúng mài là ai.[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Đi ỉa dặn mãi đéo được, xong vầu kiểm tra hóa ra anh Lừa Ông nhắc đến tôi phỏng?

Tôi nầu biết anh Bò ngẫn là anh đéo. tsb



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Vện gào a vầu tám chung rồi, dkm tám ná thuốc diệt chái rựn he he một thói quen tao nhã gất. Dkm lũ gẳm buồi chó bần nông húp máo đông ngu si đần độn ông chẩu.[/co][/si]



Unknown

Thằng Bò Cười địt mẹ mày là học viên dự thính MBA của thằng mặt lồn chủ lốc hả địt mẹ mày.
Đúng là danh sư xuất cao đồ địt mẹ.
Cơ mà nhẽ mày đéo học MBA, địt mẹ mày học được mỗi cái bài NỔ, tốt nghiệp xuất sắc địt mẹ mày.
Thằng mặt lồn An Hoàng đâu chỉ tao cách đăng kí học MBA tao đú với địt mẹ, nhìn thằng mặt lồn lợn Bò Cười nó nổ mà tao ham hố quá, địt mẹ chả khác gì đang cấn cặc mà nhìn cô Tưng dưỡn dẹo địt mẹ.
Bọn mặt lồn đâu hết rồi? Hôm nay thứ 2 tao bận họp nghị quyết với lãnh đạo nhà mình địt mẹ, mở máy đọc tham luận của mấy thằng mặt lồn thấy địt mẹ muốn bỏ họp quá, cơ mà địt mẹ cơ hội kiếm cắn của bố chúng mày ở đấy, bỏ thế lồn nào được cơ chứ địt mẹ bọn mặt lồn lợn.



Unknown

Địt mẹ bọn mặt lồn chó chạy đâu hết rồi? Địt mẹ chúng mày chỉ được cái nổ như ngư lôi(giống thằng mặt lồn chủ lốc nhở?).
Tao đã họp nghị quyết xong, địt mẹ chúng mày giờ chuẩn bị mà vẫy đuôi xúc tồm tộp đi địt mẹ, không nhanh là địt mẹ lãnh đạo nhà mình nó xúc hết địt mẹ chúng mày, ngồi đấy mà dự với chả án, khả với chả thi địt mẹ bọn mặt lồn ăn cặc chó bú lồn mèo.



Human

Bò ơi tao lại mài đkm tao lại mài, nổ cho có trình độ chút đi Bò ơi, mài cứ mần tao hóng như con Ổng hổm giờ đéo có cái gì ga hồn. À, mài nổ cho nó công-chính một chút như chị Rốt nhé Bò hehehe, tao thấy 2 anh chị hợp nhao phết hyhyhy.



Unknown

Vắng quá địt mẹ, lồn đéo có tý nhớt nào địt mẹ lũ chó. Bố mày đi karaoke bóp vú sờ lồn có khi còn thú vị hơn địt mẹ, cơ mà hôm nay thứ 2 bố mày nhịn địt mẹ lũ mặt lồn lợn.



Cô Cấn

Nhớ anh Ninh Trần(Han Gộc).

Dcm Quần Hồ đả hổ hơi bị khó, Thần gúc đao.

[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/969576_1396429047245663_1280151546_n.jpg[/img]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Con Nịnh vừa sặc cứt hai sâu mà phun cứ phằm phặp phằm phặm thế con gẳm. TSB mài như ông Chí Phều cầm dao dọa thằng Bá Kiến, trong chốc nát mài tưởng đã hóa dồng à, ko đâu mãi mãi mài đéo nhận ra rầng dkm mài đang ở đẳng cấp dưới cấp dưới nhớ chưa dkm. Dưng ko vì thế ông ghét mài, ông vẫn cổ vũ phùm phụp phùm phụp cho mài thang hoa óc nhợn mà nổ cho giòn he he để ông XEM.
[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Thằng Hụ Mán dkm mài có câm mồm chó hôi thôi đi ko, mài muốn bật ông thì cũng phải cần có Dao chớ mài mà tai vo thế thì dkm mài ông phả rắm vào mạt mài đã chết cụ he he thế thì ông buồn gất dkm.[/co][/si]



Mít

@ mụ Bia

Gớm mụ dzuyên dzáng quá. Giờ mới biết bọn mọi Aztec gọi món mỏn là testicle. Bọn Cali cung cấp +90% avocado cho tuyền Mẽo, that's a lot of "testicles". ha ha








Unknown

Hồng Vàng said... (675)
[si="5"][co="#000000"]
Hồng Vàng em iu muốn nghe nói thật hay nói dối .Người như em chắc thích nghe nói thật .

Đọc cồng em đôi khi cứ cảm thấy em như con vẹt non ,viết những lý luận nhạt nhẽo ,lên gân cốt . Nhưng lại luôn cho mình là đẳng cấp ,công chính .

Mỗi khi rảnh thích hóng cồng ,nhưng mỗi khi đọc cồng em chị cảm thấy gợn gợn sao đó ,đa phần lướt cồng em . Chị cảm giác này từ lâu nhưng không nói ,nhưng may quá nhân dịp này chị nói hy vọng em không giận chị nha. Chị mang đặc tính gái Lừa xấu xa và thô thiển,không được tinh hoa đẳng cấp như em ,em bỏ qua nha nếu không thích còm này . [/co][/si]



MBTrading

Em Hồng Vàng tính biên về Công Chính là sao tôi không hiểu??? Từ đó có nghĩa quá rộng, nếu muốn biên gì thì em cứ biên thẳng ra chứ đừng hỏi trước lam chi...mà nói chung sống ở Lừa tôi thấy sau một thời gian sống công chính thì sẽ thành một đứa loser thôi!!!

Mời các bựa ghé thăm trang mạng xã hội Baby Odds đã cập nhật, nơi hội ngộ mọi thứ tạp nham, không giống FB nhưng ăn cắp mọi thứ khác he he he

Baby Odds Shit Social Network



Cô Cấn

Có cô nầu Nam Định không? Đến cầu Lạc Quần rẽ trái mà xem chuối. Quê anh xưa cũng như vầy. Dcm củ chuối



Rốt

@Sauna: Rốt đã mong đợi sẽ có nhiều còm chê trách hơn cơ, dù rát buốt Rốt cũng chịu, như sáng nay đã nói. Nhưng đến giờ mới thấy 1 còm của Sauna. Có lẽ nhiều người không muốn nói...

Nhưng dù chỉ có 1 thì Rốt cũng sẽ lưu tâm. Đôi khi mình không thể nhìn thấy hết chính mình. Thực lòng Rốt cũng cảm thấy mình nhạt nhẽo, điều này có lần Rốt cũng tự nhận rồi.

Nhưng Sauna nhận xét là Rốt tự nhận là đẳng cấp, công chính thì sai rồi. Sáng nay Rốt cũng băn khoăn không biết mình có đủ công chính để biên về điều này hay không.

Thật ra Rốt không định rao giảng về Công-chính, Rốt chưa đủ tầm, mà chỉ muốn kể về trải nghiệm của chính mình... Cảm ơn Tuong Can đã động viên. Nhưng thôi Rốt hẹn dịp khác vậy. Tự nhiên Rốt thấy chùng lòng... Gần đây Rốt mất dần nhiệt huyết với mạng ảo. Có lẽ Rốt sẽ tạm biệt mọi người một thời gian. Nếu quay lại thì phải có gì hay hơn...

Goodnight!



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Cô Hồng Vàng, đọc cồng 739 mà ông xuýt dkm gơi lệ , sâu cô mỏng manh đáng iu thế, ông muốn hét lên rầng ông yêu cô gất thật đới. Đừng nhõng nhẽo như trẻ thơ nữa Hồng Vàng yêu dấu! Ông xin nỗi vì đã ko cồng măng sớm hơn gốp phần cô tuổi thân bởi nhẽ ông đang bận đong xèng.
Hãi quai nại với lũ gẳm cô nhé, để bỏn còn ngưởi thấy hương vị đàn bà nhiều hơn. Cô mà quai ngoát dkm quai ngoát nà ngài nào tôi cũng réo cô nên mà chưởi, dkm mà chưởi thật đới cô hiểu k.
Nần nữa ông xin cô hãi quai nại,hãi quai nại hỡi VÀNG SON yêu dâu! đừng bỏ ông mà đi như thế nhá nhá nhá.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Ông ghét cô Na gồi gét thật gồi, sâu cô nỡ tổn thương đến cành vàng ná ngọc của ông. Cô tệ nắm! Ông ghét cô. ông ghét cô.[/co][/si]



Human

Bò ơi nà Bò, mài có thấy mài biên vô duyên và nhạt nhẽo lắm hông Bò đkm Bò Chủ Tịt Cow & Co. Có khi nào mài tự dưng nổi hứng mài mần cái poll gồi mài thấy xấu hổ mài quai lưng bỏ đi hem hehehe.



QUANRE17

Mần ơi tao LAI cồng "742" của mài gồi đái nhé.hehe.



MBTrading

Are you Human??? Please type "Cow is bullshit" to show that you are human!!!



Mia Otto

@ Anh Em Ây Trết Đinh hehe

Concept của Baby Odds hay đó chớ! Chúngchủng giờ mần kiểu này cực nhiều nhẻ, anh có mần app dùng cho smartphone không?

Tidiên, nếu focus vào một số categories thôi, nhẽ hiệuquả nhẻ.

Tấtnhiên đang chạy demo thì không nói. Nhưng món này nếu pháttriển và mần cho các small business nhẽ không tồi đâu. Nhưng vấnđề hehe là PR và giácả sao anh.

Chảzụ em muốn order một em dư thế, mần cho biz bán rau quả của em, dùng app trên smartphone nữa, thì anh charge sao nhẻ? Ngoài tínhnăng connect social network, có mần được thanhtoán online các kiểu không?



MBTrading

"Chảzụ em muốn order một em dư thế, mần cho biz bán rau quả của em, dùng app trên smartphone nữa, thì anh charge sao nhẻ? Ngoài tínhnăng connect social network, có mần được thanhtoán online các kiểu không?"

Cái này thì em Maria nên có website riêng của em, thích hợp e-comercie(để thanh toán online bằng credit) với lại tùy biến giao diện theo mobile(mobile friendly), không cần application riêng. Tôi thấy wordpress chắc được đó, chi phí vài chục USD mỗi tháng


Còn BabyOdds chỉ là kênh quảng bá miễn phí thôi, khi em có sản phẩm mới, đẹp, hấp dẫn cứ post lên, nhiều người như em sẽ tạo thành một cộng đồng...BabyOdds nhìn giao diện bên ngoài thì giống nhiều cái khác nhưng cái core bên trong khác nhiều cái trên thị trường lắm. Cảm ơn em Maria đã quan tâm :-)



Mia Otto

À okie, đã rõ purpose của em
BabyOdds.

Thành anh hehe



Meomeo

@Rốt iu: có những người ko thích đọc còm Rốt, họ lướt. Ngược lại số người thích, theo mình cũng rất nhiều, trong đó có Meo.

Có mấy vàng son mình gần như chưa bao giờ bỏ một còm nào : Rốt, thím Tả và Rô Xinh. Trước thì thích đọc còm của Bali nữa. Mỗi người một phong cách, ở mỗi người Meo học hỏi và cảm phục ở một số thứ khác nhau, và Meo vui vì được đọc còm của các bạn.

- thím Tả thì Meo thấy thông minh và khoa học. Đọc thím ấy là đọc kiến thức, và phong cách thím biến hoá nhiều sáng tạo. Nếu thím ấy có "cãi" lại Zì, cũng luôn thống nhất trong phong cách của thím, trước sau như một, thẳng thắn, tranh luận và phản biện.
- Rô xinh thì khiến mình phục lăn về tài đối đáp và bản lĩnh. Chỉ đọc còm thôi cũng đủ hiểu RX là người " thẳng như ruột ngựa", con người này yêu, ghét rõ ràng, vì thế người đối diện sẽ rất thoải mái khi tiếp xúc. Các còm của RX thường có phong cách của người làm báo, nên cũng cho ta kha khá " thông tin".
- Rốt có phong cách quý phái : nữ tính, mạnh mẽ và sang. Tuy nhiên mình ko thấy cái từ " công chúa" mà một vài người gọi Rốt, hợp với Rốt.
thật ra trong còm của Rốt, ít có " kiến thức" như thím Tả, ko có nhiều " thông tin" như của Rô xinh, nhưng đọc Rốt, Meo đọc được cái thần thái, cái phong cách ung dung hướng thiện...cái mà Meo cũng muốn được như vậy..
Đấy là chưa kể đến khả năng viết, diễn đạt của Rốt rất tự tin và hấp dẫn. Đã nhiều lần, đọc xong còm của Rốt, Meo chợt thấy, ồ, ý mình cũng thế, mà sao mình ko thể viết được như thế nhỉ. Meo đã từng cóp pết một số còm trên quán của Rốt, và khi bàn về đề tài tương tự với tụi bạn Meo ( ví dụ đề tài nụ hôn, nụ cười...) Meo đọc lại như một tư liệu.

Vì thế Rốt đừng rời xa quán một thời gian nghe. Meo lại mới chuyển chỗ làm mới,bận túi bụi, (đang viết còm này lúc 2h30 đêm đây) nên ko có thời gian tham luận cùng mọi người, nhưng Meo luôn luôn đọc còm của một số ít người, trong đó có Rốt. Đây là một trong những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày của Meo đó.

Định tặng Rốt cái hình lọ hoa Meo hái lúc chiều qua trên ban công nhà Meo, nhưng quên cách post ảnh size nhỏ rồi, thôi hẹn dịp khác nhé.

Chúc Rốt một ngày vui, và luôn cảm thấy mình công chính.



Rốt

@Meo ui: thức khuya quá vậy? Hi vọng lúc này thì Meo đã ngủ ngon.

Rốt thì lại thích còm của Meo nhất trong các gái ở quán, nếu không làm Rốt cười thì sẽ làm Rốt thấy xúc động.

Thực lòng đã mấy lần Rốt muốn ngưng còm. Còm của Sauna hôm qua chỉ là cái cớ. Hôm qua định biên về trải nghiệm học làm người công chính, nhưng khuya về đọc còm của mọi người thì lại thôi, nghĩ rằng giờ mình biên thì sẽ lại thấy mình nhạt nhẽo và lạc lõng :(... Rốt cũng phải xem lại chính mình...

Rốt vẫn còn chút trăn trở chưa thể chia sẻ với Meo cảm giác thanh thản yên bình mà Meo xứng đáng được hưởng. Nhiều người yêu mến Meo đến thế kia mà :)



Rốt

À quên, thành Bò He nữa! Bò He cứ chịu khó biên cồng vui và chất đi. Rốt đọc thấy hào hứng thì lại nhảy vào :)



Unknown

@Rot iu iu ui

ở sao cho vừa lòng người - ở rộng kẻ cười, ở hẹp đứa chê.

Cao chê ngỏng, thấp chê lùn - Gầy chê xương sống xương sườn lòi ra.

Kệ nó đi em ui. Đời vui ngắn chẳng tày gang - Ai đền em hương sắc dung nhan, xuân thì muộn.

hé hé. tự dưng thơ thẩn ở đâu ra méo hết cả mồm



Khoai

[si="6"](1) Con Bia zụ kia(*) tới đâu gòi?

Note:

(*): hìnhnhư zụ mái ấm hai sao ý.[/si]



Unknown

@ Mít Cà: HÓa ra ở Cà giồng nhiều Testicle Tree nhở. Nhà Mít có mấy cây? hố hố

@Khoai: Nhớ, không wen đâu, hứa với RoXinh rùi, đã liên hệ với PCT phụ trách văn xã H.Lagi- anh đứa bạn - dưng khi nào nó về,mới đi cùng.

Khi nào chắc mới liên hệ Roxinh, chưa chắc bolobala xui xẻo.



Khoai

[si="6"](2) Lại con Bia,

Anh vưỡn đang nguyễnngọcđợi thôngtin của cô.

Đéo được như cô, anh hèn, anh anhoàngtrunghóng.[/si]



Cathnga

Rốt xinh, chị Nga cồng về CÔNG CHÍNH với mục đích để Rốt đừng chia sẻ về việc này. Ma Sauna cồng, chị Nga nghĩ cũng với mục đích như vậy.
Chị Nga gúc ra khái niệm "Người công chính"
đều là có nguồn gốc từ Thiên chúa giáo. Vì lòng tôn kính Thiên Chúa nên không muốn Rốt biên về việc này thôi, ngoài ra không có ý gì đâu.
Những tư tưởng lệch lạc của Zì có thể khiến Rốt hiểu sai về khái niệm "người công chính" nên làm chị Nga thấy e ngại. Đừng bàn tới thì hơn.



JoJo

À, thì ra em Nga PLC cũng thấy mụ Zắm lệch lạc à :). Anh JoJo thì thấy không những mụ lệch lạc mà còn xỏ xiên và bị khùng nữa kìa. :))

(từ giờ khi tranh thủ còm, anh còm anh sẽ comt ngắn để lấy doanh số, hehe...)



Choi Choi

Rốt

Hãy biên nhiều trải nghiệm cá nhân, nguyên sơ để mọi người tự nhìn nhận và đánh giá theo cách của mình. Bớt những cồng về cảm nghĩ cá nhân. Mọi người sẽ thích.

Ví như trải nghiệm hẹn chó 10h ra quán để uống nước, rất thú vị, hehe.



Binh Nhì

Các anh chị mlt cho tôi hỏi phát. Sao thằng đánh mái nó cứ stop, stop vầu thư của cô Cụ thế nhẻ? hai là tiếng anh của nó kiểu giề mà trình tôi đéo hiểu nổi, địt mẹ?
[im]http://1.bp.blogspot.com/-j0QVkl2pfeE/UfRA_gD9znI/AAAAAAAAYwQ/JE0mZQ5LizU/s1600/bucdientin_thumb.jpg[im].



Binh Nhì

Hình đơi, ca bốt lại.
[im]http://1.bp.blogspot.com/-j0QVkl2pfeE/UfRA_gD9znI/AAAAAAAAYwQ/JE0mZQ5LizU/s1600/bucdientin_thumb.jpg[/im]



JoJo

@ Em Rốt: em hãy nghĩ mọi việc nó nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn một chút đi em (hơi thừa với em nhưng anh vẫn muốn nói). Con người ta đâu thể lúc nào cũng thú vị hay hoành tráng mãi được đâu, cũng phải lúc vui, khi buồn, khi nhạt nhẽo chứ. Vậy nên, bạn ta sẽ là người đỡ cho ta bớt nhạt, bớt buồn ...

Còn về chiện công chính, anh JoJo không nề hà trong si nghĩ nó là của đạo nào, nó bắt nguồn từ đâu nhưng chỉ cần biết, nó là những điều đúng đắn nên làm với si nghĩ, với con người của mình thì mình làm thôi em à. Kiểu như: hãi sống thật với bản thân mình í ...

(Cắt cồng tăng doanh số)



Choi Choi

Binh Nhì

Cũng là lần đầu anh nhìn thấy, nhưng nhẽ đây là điện tín, not letter, not fax, nên nó STOP, STOP theo kiểu điện tín.



Choi Choi

Qua điện tín thì dấu chấm (.) phải ghi/đọc rõ là STOP để bên kia nó biết mà chấm (.)



Choi Choi

Cái anh quan tâm tiếp theo là: nhẽ ngày xưa chỉ Mẽo chỉ nhận được bản telegraph, tức là có nội dung nhưng đéo có chữ ký?

Nên giờ nó mới được đem tặng với bản có chữ ký?

Hihi



JoJo

(tiếp) Em Rốt: Anh JoJo cũng có nhiều kỷ niệm và kinh nghiệm về công chính, công chính là thứ mà anh JoJo luôn theo đuổi từ bé tới giờ và cũng gặt hái được một số kết quả tốt đẹp, một số kết quả không biết là tốt hay không tót, và một số kết quả tồi tệ. Đó âu cũng là cái liễn với lựa chọn của mình. Nhưng, cái kết quả tồi tệ từ sự công chính của mình luôn là nỗi đau dài lâu ... haizza ...

Nếu em muốn nghe một cái kết công chính (theo si nghĩ của anh) mà đến tận giờ anh JoJo vẫn thấy đủ gia vị đủ mùi thì anh sẽ kể em nghe, ngõ hầu giúp em có thêm tư liệu biên về công chính (dù chỉ cho riêng chúng mình) thì anh sẽ kể :)

Chợt "Anh nghĩ về em" ...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BB3-Oxv6wtw]



Binh Nhì

Con Tè nói thế nhẽ anh đéo ưng? Nhưng mà cô biết thêm cái dấu ? vầu nên anh châm trước. địt mẹ, tôi gục thới bọn Mỹ nó show ra bản có cả chữ ký đới. Chứ giờ nài lấy đâu ra chữ ký tươi của cô Cụ?



JoJo

@ Thím Tả: thím có thể nói rõ hơn một số vấn đề liên quan đến kiếm cắn từ Saffron không, tỉ như: giống thì lấy ở đâu? mùa gieo trồng? sản lượng cho mỗi ha? những vùng nào ở Lừa có thể trồng cho chất lượng tốt? đầu ra? (bao tiêu xk) ... Thanks thím.

P/s: Thím nói nhân công bản Hẹo nhà thím giá rẻ thì nhẽ ổn, chứ nhân công Sapa quê (n) nhà anh đắt lòi Fa à. Thêm nữa, nhiền chung ở Lừa đất bản để trồng cây nông nghiệp thiếu thiếu là ...



Binh Nhì

Của bọn Mẽo bẩn đơi.
[img=http://www.archives.gov/global-pages/larger-image.html?i=/historical-docs/doc-content/images/ho-chi-minh-telegram-truman-l.jpg&c=/historical-docs/doc-content/images/ho-chi-minh-telegram-truman.caption.html]



Unknown

chào cacc
cháu đây, cháu đơi. cháu đen đúa hôi hám của cacc đơi
Cháu chồi lên thả nhát dắm rong, chả có mùi vị mẹ giề, cho công chính. Vậy thôi, rồi lại cút he he dcm



Unknown

hôm lai cháu bàn luận về vấn đề Đồ Sơn và Quất Lâm có mại dâm hông he he, cho thời sự dắm dong
cháu báo cáo, hum rùi cháu đi Đồ Sơn, đến đâu hỏi cũng hông có mại dâm dcm vừa đen vừa đỏ tmt
thía là ngai trong ngài cháu phi mẹ Quất Lâm



Unknown

3 năm dòi, kể từ thời kiểm tra mại dâm ở chùa Dận, giờ cháu mí đi nhởi. Đồ Sơn hông có thì phẩy Quất Lâm thôi. Quất Lâm mà cũng hông có mại dâm cháu sẽ phi mẹ Xuân Thành.... dcm cấn chưa he he



No

Thư Hoàng tướng gửi Phaolo Trang (tựa đề do Búa Tạ đặt)

Á Căn Đình hôm qua.

Kính thưa Cha,
Trên đàng tiền trạm mở đường jao hóa su-shi, con luôn luôn nhớ nhời Cha dại. Từ ngaì thọ jaos, con thấy niềm tin cao hơn niềm kiêu hãnh dư thừa xa xỉ ở trỏng tiêm.

Xứ sở nài có nhẽ chẳng hơn xứ Đọ ta.

Zưng su-shi có vẻ ngoan hiền chăm gặm cỏ, nên thịt da bỏn mát, xương mềm.

Con nhờ cha dại dỗ bảo ban, Lũ chang lỉnh hiền ngoan đặng lòng tin của Chúa.

Với quả Thập trên cổ có ấn chỉ của Cha, con sẽ đi tiềm nơi đất lành cho su-shi xứ Đọ miềng sánh vai với linh chảng tiến bộ.

Con lên ngựa đuổi bò đai.
(Bút phiếm đồng cỏ)

AHTT con của Chúa.



JoJo

Em Rốt: Hanoi trời đang mưa rả rích, từ lâu lắm, dù đi dưới mưa nhưng ít khi anh JoJo che ô hay mặc áo mưa ...

Nhẽ chiều bốt thì hợp hơn, nhưng bên Khí tượng thủy văn bảo chiều hết mưa rồi nên anh bốt luôn để em nghe cho buồn thêm :)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bm6ChqzU3lI]



King Filter

Mụ Toét có biết vụ này không?

[img=http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/07/28/130728165140_becamex.jpg]

Lấy hình trên BBC.

Bà Lý Lệ Hoa này qua tới Mẽo còn đòi công lí, chậc chậc.



Unknown

ơ hóa da bây giờ 1 ngày cháu còng có 4 còng. chót còng 3 còng, còn mỗi 1 còng. thía thì kể thời sự dắm dong thế đéo nầu được nữa nhải

mà thía đéo nầu vầu đây cháu ngu thía, tự dưng đặt ra luật 4 cồng, đúng là hãm vãi Zì. chả khác đéo đi Đồ Sơn mà hông chơi phò. cấn mà cấm quai tai. ỉa cấm đái



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]@Jo jo ĐCM lãnh mận nhể anh định đong gái quán bựa đới à????[/si][/co]



Cathnga

công chính .......nhưng chỉ cần biết, nó là những điều đúng đắn nên làm với si nghĩ, với con người của mình thì mình làm thôi em à. Kiểu như: hãi sống thật với bản thân mình í ... @Jo lãng mợn
----------------
Vậy Jo và Rốt có thể tìm từ khác ngoài từ "công chính" được hông? vì Nga nghĩ, "người công chính" nhẽ đã được khái niệm gòi.
Nga trích tác phẩm của anh Cẩm đọc cho zui:
Hồi còn chai chẻ, anh Cẩm đã đọc "Thép đã tôi thế đấy" và dất thần tượng cái anh chàng Nga ngố Paven trong tác phẩm í.

Anh í có phát biểu để đời (anh chép ra đây, chả biết có đúng tùng chữ hông):
"Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng sống hoài sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng đê tiện, và để khi nhắm mắt xuôi tay, ta có thể nói rằng: Tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời - Sự Nghiệp Giải Phóng Loài Người!"
.....



JoJo

@ cô Chim còi: Hỏi đã là trả lời nha cô. Chỉ có điều anh đong là đong Vàng son Rốt nha!

Anh JoJo đong em Rốt miệt mài, đong nồng nàn, đong đêm ngài, đong chân thành, đong em trong cả giấc mơ ...

Lời tuyên ngôn của anh JoJo đã nói từ lâu rồi đới nha bọn gẳm. Anh chỉ nói lại lần nài là lần cuối thôi đấy, đừng con nầu hỏi lại nữa anh buồn lòng ...



Cathnga

@Jo and Rốt: Theo Nga, sử dụng lại ngôn từ có nguồn gốc từ "Đạo" theo ý riêng của mình có thể được nhìn nhận là hành vi "trộm Pháp", nhưng đối với người vô thần thì cũng có thể coi là hành vi trộm cắp. Riêng hành động này đã có vẻ không được công chính cho rùi.
Nga không rõ nguyên gốc của khái niệm "người công chính", cứ mạo muộn đánh giá theo hiểu biết của mình = tiếng Việt. Cũng mong được chỉ giáo bởi các tông đồ của Chúa.



Cathnga

đính chính: Nga không rõ nguyên gốc của khái niệm "người công chính",

Sửa "khái niệm" thành: "cụm từ"



JoJo

@ Em Nga PLC: anh đã định đi măm gòi nhưng nhiền lại thấy em thả cồng 778 ngay sau con Boing của anh khiến anh phải nán lại trao đổi với em vài lời:

Thứ nhất, phát ngôn ý công chính như em dẫn lại là của riêng cá nhân anh JoJo, chưa có ý kiến đồng ý xác nhận của em Rốt nên em nói như vậy là chưa xác đáng.

Thứ hai, đây là chốn nào mà em đòi bản quyền - tất nhiên nếu bên đạo đăng ký bảo hộ chữ nghĩa với nguyên nghĩa như em nói anh sẽ tôn trọng dùng khái niệm khác. Trường hợp nài em lại càng không công chính (theo nghĩa Công chính của anh JoJo).

Thứ ba, ngôn ngữ là tài sản chung của nhân loại, phải chấp nhận cách diễn dịch, giải nghĩa hoặc tương đồng, hoặc ngược nghĩa tại mỗi khu vực (có thể là quốc gia) khác nhau - miễn được cộng đồng khu vực đó chấp nhận và hiểu theo nghĩa địa phương hóa đó - cái nài em có thể Gúc cơ bản!

Thứ năm, em nói anh "Trộm pháp" nghe ghê ghê là. Sao nỡ lòng nầu dùng từ đao to búa lớn thế em ui, anh có phẩi dùng nó để bêu riếu, xiên tạc gì đâu? Kể cả con chúa, nếu muốn bắt bẻ anh JoJo thì xin mời vào khuôn viên nhà thờ mà bắt bẻ với nhao nhé em. Mà hiềng như em đang hơi bị dở hơi khi đi đòi quyền lợi cho người khác gòi đó (em tham khảo bài chửi em Fa của mụ Zắm nha).

Thứ sáu, hình như anh JoJo đang ngẫn đi tranh cãi mới em về một ý kiến dở hơi của em ... thôi, ta dừng vấn đề này tại đây em nhé! xin lỗi nếu làm em mếch lòng nhưng em nặng lời quá cơ :).



Unknown

Anh đi lang thang Youtube, thấy cái này vừa có chó vừa có công chính này.

[youtube=http://youtu.be/vUIPLaS6Hac]



Lý Toét

Các cô không hiểu phụ nữ, thì các cô làm sao hiểu được phụ nữ nói với phụ nữ, lại càng không hiểu lối cư xử của những liền ông có tố chất "liền bà".

Em Rốt ở trong quán này giống như một thứ "chất chỉ thị" làm các thành viên không thể giấu mình mà phải thể hiện cá tính. Em bị đố kỵ vì đời sống mãn nguyện mà em đã kể ra. Cũng phải thôi, cô nào vừa mới kể chuyện con chó nhà nuôi bị hàng xóm thuốc chết vì nó không chịu ăn cứt giống như chó nhà người ta.

Em có được cuộc sống tốt đẹp là nhờ đức công chính của em vậy. Chúc mừng em.

Em Bali trước đây đã từng bị đố kỵ về lối sống tương tự như vậy. Chuyện thường mà.

Mụ Fiêu tờ,
BBC và cá nhân cái người biểu tình đó là fan của ngài Chủ tịch. Hành vi của họ là cổ vũ cho chuyến đi của CT. Thế thôi. Tớ đồng ý với Nguyễn Thanh Sơn là phải có lợi lộc mới làm.



Cathnga

@Jojo: con người giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ và các khái niệm. Ví dụ như con ngựa là gì thì ai cũng nên biết có đúng không hở Jojo, có ai đòi bản quyền cho từ "con ngựa" không??? Nếu "con ngựa" theo ý của Jojo và của cộng đồng Bựa là con vật có 3 chưn thì đúng là Nga dở hơi gòi.
Còn mỗi người có thể tùy tiện khái niệm sự vật hiện tượng theo ý riêng của mình thì đúng là chúng ta không nên được ban cho ngôn ngữ, aha. Chúng ta nên được có nguồn gốc từ những con động vật, aha. Cơ mà Nga phủ nhận điều này.
À, Nga chẳng giận hay thấy mếch lòng với Jojo đâu đâu. Nga cồng là hy vọng có người đọc và chưởi, nhất là mấy cồng này là dành cho em Rốt.



Cathnga

Tự cho phép mình trộm cắp những giá trị như văn hóa với lý luận nó không được đăng ký bản quyền giống như ta có thể nhặt được tiền hay đồ vật và ta tất nhiên sẽ đem về sử dụng với tinh thần hết sức "công chính", aha (theo luật Lừa)



Mít

@ Mít Cà: HÓa ra ở Cà giồng nhiều Testicle Tree nhở. Nhà Mít có mấy cây? hố hố@ mụ Bia

Có một cây mà cây cẩy Giời sinh chỉ có nhõm hai "avocados" làm giống thôi mụ ợ. hố hố




Mít

@ mụ 3Nhat

Clip em Hương (not Điêu) của mụ hay đó hehe



Cathnga

À, so sánh ở trên của Nga không đúng lắm, trộm cắp các giá trị thuộc về văn hóa trong trường hợp này là anti-Chúa.
Ha ha, đối với kẻ vô thần thì có lẽ họ được Chúa tha thứ.

Nhưng Nga cứ cồng thôi, có thể em Rốt và một vài người sẽ thấy có ích.



Cathnga

Nhát yêu dạo này lặn đi đâu mất cái mẹt thế hở???



Cô Cấn

Anh JoJo chữ nhỏ giống chữ iêm, Yêu Rất!



Unknown

hehe, cháu lại thời sự dắm dong chiện mại dâm, ngoại chiện mại dâm cháu chả biết chiện chó giề nữa. Cháu công chính chưa he he

Đồ Sơn có mại dâm hông. Biết chó nầu được lếu chưa đi nhải. thía là cháu đi

Thời Lá cải chửa luyên thuyên chuyện mại dâm. cacc đến Đồ Sơn mà hỏi: Ở đây có mại dâm hông, tất nhiên cacc sẽ có câu trả nhời: Mại dâm là món đéo gì? Ở đây chỉ có bia lon và địk nhau thôi dcm thằng điên

hóa da Đồ Sơn đéo có mại dâm thật vì bọn đéo bán mại dâm nên đéo biết thế nầu là mại dâm he he.



Unknown

Đồ Sơn hơn hẩn Quất Lâm về đẳng cấp. dcm
chỉ Đồ Sơn mí có gái đi làm bằng xe đạp. đi ngoài đường thích cuôn nầu bắt luôn cuôn đó,dcm tươi như cá nhải he he. Gái Quất Lâm lười, phi way tầu vù vù, bố mài vừa thả câu đĩ mõm đã bay vù mất. đả đảo way tầu, dcm gái Quất Lâm he he

chỉ Đồ Sơn mí có gương treo tường, chỉ Đồ Sơn mí có 10 em 1 lượt còn Quất Lâm hông. dcm bọn Quất Lâm nhà quê he he



Unknown

@Nga Phớp

Anh ngài ngài đi móc bọc mới có cái tống vào mồm; Vất cbn vả. Làm biếng type nhắm ắm ắm

Thấy nhiều cồng nhắc từ "công chính" làm anh ngứa ngái chiện đ. phò của Anh Zì. Sin dehumanizes people. Hành vi đ. phò của Anh Zì có dehumanize phò hok? Anh Zì có nà người công chính ính ính

Nhẽ người công chính là người hok dehumanize người khác ác ác



Unknown

Ôi thôi đùng nhát lá cải đưa tin Đồ Sơn có mại dâm.
Cả Đồ Sơn nháo nhác Mại dâm là món gì, món gì hở giời. Sao các địa phương khác cò còn Đồ Sơn hông có mại dâm mà bán. vại thì phát triển kinh tế địa phương bằng gì, lấy đéo gì nuôi vợ nuôi con...

Ngoài đường vắng hẩn Vàng Son, Quán xá đóng của kiểm điểm nhau, nhà nài nghi nhà kia ăn mảnh bán chui món mại dâm. Buồn dik chịu



Unknown

Câu hỏi của Lừa Ông về tại sao con đường lại làm cong mà không thẳng, Mèo thử trả lời như sau nhé.
Theo Mèo thì làm vậy để tránh ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt người lái xe nếu đường đó theo hướng đông tây.



Unknown

Rốt mến,
Hãy chia sẻ, có người thích, có người có người không. Lên quán là để đọc các thứ đa dạng.
Đôi lúc Mèo cũng thấy hơi 'ghen tị' với Rốt, vì cuộc sống thanh thản, viên mãn của nàng.
Đọc Rốt và nhiều người trên quán, để Mèo bớt thói đàn bà xấu tính, nhìn mọi việc rộng hơn, thật đấy.



Unknown

Cám ơn Mèo nhé.

Đó hẳn là 1 lý do dễ thương roài, hehe!



Unknown

Cám ơn các Bựa đã vào ủng hộ. Thấy ref từ Quán có mấy chục mạng lận, hehe.

Tiếp tục thu thập ý kiến ở đây, phụ 1 tay nào các Bựa!

Khảo sát Supply Chain Lừa



Nobita

@ Jojo 766,
Thím đã dúi củ (cặc) nào xuống đất Lừa đâu bít A!!!

1 Giống- nguồn Tây Ban Nha, số lượng ko hạn chế!

2 Đầu ra- TBN cũng, nó bao trọn. Mấy cũng ok, vì thị trường của nó rất lớn, nó đang hướng đến bọn giàu Dubai và những nơi giàu sổi khác, cho món cắn mới gia vị đắc đỏ này.

Nêu mình muốn làm thương hiệu riêng, này kia, nó ok tất! Nếu ko mình bán thô cho nó, nó mần cắn theo thương hiệu nó lâu nay, tất diên ko quên đính kèm " made in Lừa "

3 Xuống giống tốt nhất vào mùa xuân, và sẽ thu hoạch vào cuối hè Lừa! Khi đó trời không mưa, và qua hè nên chất lượng sẽ cao nhất!

Vòng quay nó 6 tháng, thu hoạch trong 2 tuần, nghĩa là hái hoa để lấy nhị.

6 tháng còn lại trong năm để nó tự phát triển, nảy củ mới. Phục hồi và lại cho ra hoa năm sau. Tất nhiên hoa năm sau ở 1 gốc sẽ nhiều hơn năm trước, vì củ nó kịp nhảy trong 6 tháng còn lại.

4 Ở Lừa thím chưa khẩu sát hết, nhưng vùng cao, khô cằn một tí của Lừa aka đất như nương, như rãy , ko úng nước, ko ngập nước là trồng được. Cây này ko chịu đất ẩm ướt quá, nó úng củ, tèo tốt!

Vào mùa thu hoạch ko bị mưa, càng khô chất lượng càng ổn!

5 Hum nọ thái bảo Sapa trồng ổn ( link A Ló hay A nào đó ) . Cây này rất rất dể trồng! Nhân giống cũng cấp số nhân theo năm.

Nếu Sapa nhân công đắt đỏ thì A phải tính. Nhưng đắt cũng sẽ đéo đắt qua lông dân Tây Ban Nha , 14€/h mà nó còn trồng, có giề xoắn!

6 Sản lượng ở Lừa thím chịu! Như đã nói phía trên, thím chưa dúi củ nào xuống đất đến thời điểm đang gõ!



Nobita

Meo yêu cồng 748,

hehe...khen là thím nhận ngay cho nóng sốt giãy đành đạch!

[im]http://4.bp.blogspot.com/-IlDwWEMoYcg/T3NZCyAnLfI/AAAAAAAAAyY/4AmzrdmlQYQ/s1600/baby-smile.jpg[/im]



6 son

Tui ngự ở tầng 2 trong ngôi nhà xinh xắn và ấm cúng.
Trước nhà có zồng mấy cây Nhãn um tùm xum xuê, chi chít quả.
Mùa nầy Nhãn bắt đầu chín!
Zá Nhãn ở Sonla van nài vật vã thì tương đương zá thóc ở Bạc Liêu.
Từng bầy Chào Mào rủ nhau líu lo về liên hoan.
Gã nhìn thấy mà xót ruột zèo zẹo, mẹt méo mó như đau cổ hũ.
Bẩu với Chào Mào:
- Chào Mào ui! đít Ta mạng nhện zăng đầy.
Ta chỉ còn trông mong vầu vụ Nhãn nầy kiếm chút cháo thui.
Chào Mào nhìn Gã với ánh mắt cảm thông:
- Ăn 1 quả.........
...... trả cái zề........ trả cái zề... trả cái lồn!



Anonymous

[si="6"][co="#00FF00"]bam sang trang mới đcm[/co][/si]