Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


No


Đai là gấc mơ của bọn chu zẩn đang thời zư : Lai Tương, Hao Chủ,Ngọc Nguyên, Doanh hói lùn, A zâm, Diện tintin và các lốc gơ, Hằng Bùi, Uyên thỏ, Quân luật sư, Đằng, Nhất, Đào,...Vê ca quận Ogran, liu vông Kanguzoo, Nhuận, Định, Trung, Thấc, Trang,...x...z. Đa đảng- Hôi nặng zư zận.

Không có khai minh của Sáng Thế còn tăm tối hồi về đường hầm.


QUYẾT NGHỊ CỦA CUỘC LIÊN TỊCH HỘI NGHỊ CÁC CHÍNH ĐẢNG NGÀY 23-2-46

1- Thành lập Chính phủ liên hiệp kháng chiến:
Sau những cuộc liên tịch hội nghị đại biểu các chính đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Phó Chủ tịch Nguyễn Hải Thần chủ toạ, toàn thể nghị quyết thành lập Chính phủ liên hiệp kháng chiến theo những điều kiện sau đây:
a) Chính phủ liên hiệp kháng chiến gồm có 10 bộ:
1. Nội vụ 6. Kinh tế
2. Quốc phòng 7. Xã hội
3. Ngoại giao 8. Tư pháp
4. Tài chính 9. Giao thông công chính
5. Giáo dục 10. Canh nông
b) Phân nhiệm:
- Hai bộ Quốc phòng và Nội vụ do những vị không đảng phái giữ.
- Các bộ Tài chính, Giáo dục, Giao thông công chính, Tư pháp do Việt Minh và Việt Nam Dân chủ đảng giữ.
- Các bộ Ngoại giao, Kinh tế, Xã hội, Canh nông do Việt Nam Quốc dân đảng và Việt Nam Cách mệnh đồng minh hội giữ.
c) Để tỏ rõ tính cách thống nhất quốc gia của Chính phủ liên hiệp kháng chiến, hai bộ Giao thông công chính và Canh nông sẽ dành cho đồng bào Nam Bộ. Trong khi đại biểu Nam Bộ chưa tựu chức, Bộ Giao thông công chính sẽ do Việt Minh hoặc Việt Nam Dân chủ đảng phụ trách, Bộ Canh nông sẽ do Việt Nam Quốc dân đảng hoặc Việt Nam Cách mệnh đồng minh hội phụ trách.
đ) Tên các Bộ trưởng sẽ công bố sau khi Quốc hội truy nhận.
2- Thành lập Uỷ viên kháng chiến hội.
Một Kháng chiến uỷ viên hội gồm có 9 vị sẽ thành lập để chuyên lo việc kháng chiến. Tên 9 uỷ viên sẽ công bố sau khi Quốc hội truy nhận.
3- Thành lập Quốc gia cố vấn đoàn.
Một Quốc gia cố vấn đoàn do Cố vấn tối cao Vĩnh Thuỵ làm Đoàn trưởng và gồm có những vị có đạo đức kinh nghiệm sẽ thành lập để giúp ý kiến cho Chính phủ.
Tên các vị đó sẽ được công bố sau khi Quốc hội truy nhận.
Toàn thể đại biểu có mặt trong hội nghị liên tịch đã đồng ý đăng lên báo bản quyết nghị này.

Làm tại Hà Nội, ngày 25 tháng 2 năm 1946
Việt Minh Việt Nam Cách mệnh đồng minh hội
HỒ CHÍ MINH NGUYỄN HẢI THẦN
NGUYỄN CÔNG TRUYỀN NGUYỄN THỨC
Dân chủ Việt Nam Quốc dân đảng:
ĐỖ ĐỨC DỤC NGUYỄN TƯỜNG TAM
HOÀNG VĂN ĐỨC VŨ HỒNG KHANH
Báo Độc lập, số 85,
ngày 26-2-1946.



Cọp Già Gác Kiếm

Sao không thấy Bộ Y Tế của Cọp đâu hết là sao?

Hông lẽ lúc đó các Thợ Thuốc phục vụ Quân Đội hết, thì Bộ Y Tế nằm trong Bộ Quốc Phòng???

Địt mẹ, nhụt nhụt là...!



Lý Toét

Tớ lại không care ông cụ là 2 in 1 hay 3 in 1. Cụ là người Tàu, chả sao cả. Vua chúa Lừa xưa nay tuyền người Tàu, có sao.

Vấn đề là, ông cụ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Quốc tế 3 (mà thực chất là đế quốc Sô liên) giao phó. Nhiệm vụ đó là Vô sản hóa những ai không thuộc giai cấp vô sản.



jerrylouis

Quăng cục gạch về Jab, cũng gọi là thêm chiều thông tin:
Bác bỏ những điều không đúng trong hồi kí của các cố vấn Trung Quốc : Hồi ức của phiên dịch Hoàng Minh Phương (nguyên là phiên dịch tiếng Trung cho đoàn cố vấn Trung Quôc thời 1950s)

Chứng từ của ông Hoàng Minh Phương là một tài liệu quý báu, vì nhiều lẽ. Trước hết, trong suốt thời gian chiến dịch, ông là người phiên dịch giữa tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp và trưởng đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc Vi Quốc Thanh, trực tiếp chứng kiến quá trình diễn biến dẫn tới quyết định buổi sáng ngày 26.1.1954, “kéo pháo ra”, bài binh bố trận lại để “đánh chắc tiến chắc”, từ bỏ hẳn “oa tâm tạng chiến thuật” (chiến thuật moi tim kẻ địch), dùng biển người “đánh nhanh, thắng nhanh” của phó trưởng đoàn cố vấn Mai Gia Sinh. Chứng từ này xác nhận một lần nữa rằng đó là quyết định của chính cá nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vị tướng “ngoài mặt trận” đã đảm đương trách nhiệm của mình, trong hoàn cảnh mọi liên lạc với chủ tịch Hổ Chí Minh và Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam ở Việt Bắc phải tiến hành qua giao liên đi ngựa, đi về phải mất nhiều ngày. Từ sau năm 1975, phía Trung Quốc đề cao vai trò viện trợ quân sự của mình (hàm ý trách móc Việt Nam bội bạc). Thậm chí họ còn thổi phồng công lao của các cố vấn Trung Quốc tại Điện Biên Phủ (xem Hồi ký của các cố vấn Trung Quốc). Tại cuộc hội thảo 50 năm Điện Biên Phủ ở Paris và Hà Nội, họ đã rêu rao là tới Bắc Kinh, phía Trung Quốc sẽ công bố tư liệu lịch sử cho thấy chính Mao Trạch Đông là người quyết định thay đổi chiến thuật ở Điện Biên Phủ. Và, đến hẹn lại lên, đúng là bức điện của Mao Trạch Đông gửi Vi Quốc Thanh, tán thành việc thay đổi kế hoạch tiến công, đã được công bố. Nhưng, cuối cùng, các nhà sử học và chứng nhân Trung Quốc đã thừa nhận rằng, bức điện ấy mãi tới ngày 27.1.1954, Vi Quốc Thanh mới nhận được. Nghĩa là một ngày sau khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ra lệnh kéo pháo, rút quân và các điểm tập kết, và đưa đại đoàn 308 sang Thượng Lào làm “nghi binh”. Cụ thể hơn nữa, sau khi đại tá Hoàng Minh Phương đọc bản tham luận của mình bẳng Hán ngữ, giáo sư Văn Thanh, phiên dịch viên của Trung Quốc tại Điện Biên Phủ, có mặt trong cuộc gặp Võ-Vi sáng ngày 26.1.1954, đã tuyên bố tại hội trường : “ Những điều mà ông Hoàng Minh Phương vừa phát biểu hoàn toàn đúng với sự thực lịch sử mà tôi được chứng kiến ”.
Link: http://giaovn.blogspot.com/2013/10/bac-bo-nhung-ieu-khong-ung-trong-hoi-ki.html



Enterprise

[si=5]
Thứ được cô jerry ném ra nhẽ cục-gạch thật. Theo anh thấy, về mặt hình-thức, nó chả giống thứ thiệt tí nầu:

1) Bài-viết trong hội-thảo khoa-học thì làm gì có kính-gửi này-nọ nhở?

2) Đã trình-bày tại Bắc-Kinh, tác-giả lại thạo Tiếng-Hoa, cớ-gì không biên bằng Tiếng-Hoa?

3) Trong 13 trang Tiếng-Việt, hehe, chả có số trang của một kỷ-yếu. Nhẽ đâu hội-thảo lại lìu-tìu thế?

4) Văn-phong theo lối kể-chuyện hơn là trình-bày quan-điểm theo cách khoa-học.

Theo anh thấy, bài này đăng vầu tạp-chí "Vửa đi đường vửa kể chuyện" nhẽ hợp, hehe.

[/si]



Unknown

Cô louis mới đọc Tam Quốc Chí rồi chế truyện ra đấy à?
Ý nói:
- Ta có phải muốn chịu nhục đâu, bởi vì thiên tử giáng chiếu, sai giữ vững không cho ra đánh, nếu ta khinh động, thì trái quân mệnh mất.
Các tướng bực dọc không bằng lòng.
Ý nói:
- Các ngươi nếu muốn đánh, đợi ta tâu với thiên tử, rồi sẽ đồng lực ra đánh giặc, được chăng?

Chúng tôi xin vâng lời.
Ý sai sứ mang biểu đến Hợp Phì tâu với Ngụy chủ. Biểu rằng:
"Thần tài nhỏ trách nhiệm to, cúi đột chiếu chỉ sai thần giữ vững không đánh, để đợi quân Thục tự nhiên phải tan. Nhưng nay Gia Cát Lượng sai người đưa khăn yếm, coi thần như đàn bà, thần lấy làm sỉ nhục lắm. Thần kính tâu trước vời bệ hạ, sớm tối xin liều một trận đại chiến để báo ơn triều đình, mà rửa cái xấu hổ cho ba quân. Thần cảm kích không biết ngần nào".
Tào Tuấn xem xong, hỏi các tướng rằng:
- Tư Mã Ý trước xin giữ vững không đánh, nay lại dâng biểu xin đánh là cớ làm sao?
Vệ uý là Tân Tỷ tâu rằng:
- Tư Mã Ý vốn không có bụng muốn đánh, đây là Gia Cát Lượng sỉ nhục, các tướng căm tức, cho nên dâng biểu lên, là có ý muốn cầu chiếu chỉ để trấn bụng các tướng đấy thôi.
Tuấn lấy làm phải, sai Tân Tỷ cầm cờ tiết đến trại Vị Bắc, truyền lời dụ không được ra đánh. Nếu ai dám nói đến sự đánh, thì ghép vào tội trái chiếu chỉ nhà vua.
Các tướng đều phải tuân theo. Ý bảo với Tân Tỷ rằng:
- Ông thực là biết bụng tôi lắm!



Unknown

À quên, tiên sư anh Tào Tháo
Thằng Đờ gôn đến thế là cùng!@thợ văn

Mao cũng như Đệ, toàn nghiền sử, cho nên sưng là thày dạy Sử@ Phaolo Chù

Ông Mao toàn đọc sách Tàu, còn thông hơn cả sách Mác, tẩy não là 1 từ có nguồn gốc đạo gia, là "tẩy tâm"@ con nầu đ nhớ



Anonymous

Chà chà dạo nầy anh Chù thả cồng nhiều nhiều là hehe đkm



Phonghip

Frankly dzịch dzùm hai cái cồn kế anh chù. Nói cái đéo j đéo hiểu



Anonymous

Thôi cái đấy em chịu địt con mẹ hố hố



Anonymous

Đọc bài ở đây

http://www.voatiengviet.com/content/chia-re-quan-diem-ve-di-san-cua-tuong-vo-nguyen-giap/1764562.html

thì phát hiện ra hóa ra bọn thằng Hoàng, thằng Toét, thằng Bín toàn là bọn Ngụy quân Ngụy quyền hoặc là con cái của bọn Ngụy, chúng mày (lũ Ngụy con chó chết) đã không biết ơn Đảng, ơn chính phủ nên mới được ra nước ngoài trở thành những con người tử tế mà lại còn chõ mõm về nói xấu Đảng, Bác, anh Giáp là thế nào nhỉ? Nhẽ chúng mày là bọn vô ơn?

Chúng mày cứ đổ riệt lỗi cho Đảng, cho Bác, cho anh Giáp là thế nào nhỉ? Chúng mày nên nhớ rằng Chúa/Thượng đế đã cho chúng mày lựa chọn:

- Chính quyền quân chủ lập hiến với chính phủ Trần Trọng Kim
- Chính quyền cộng hòa đại nghị với chính phủ của Bảo Đại
- Chính quyền cộng hòa tổng thống với nền đệ nhất - đệ nhị cộng hòa

Vậy mà chính chúng mày (hoặc bố mẹ ông bà chúng mày) đã không chọn, chúng mày (hoặc bố mẹ ông bà chúng mày) đã chọn những là đồng khởi, những là chống bắt lính, những là ký giả ăn mày, những là sư sãi xuống đường .v.v. thế thì chúng mày còn trách gì nữa? Mà Chúa/Thượng đế cũng biết chúng mày ngu nên đã cho chúng mày đến 30 năm để chọn lựa, vậy mà chúng mày (hoặc bố mẹ ông bà chúng mày) đã chọn cái gì? Chính đây là sự chọn lựa của chúng mày (hoặc bố mẹ ông bà chúng mày) nên chúng mày đừng có nói nữa nhé!!! Bọn Ngụy chúng mày đúng là lũ chó, lũ lợn, lũ gòi bọ



Anonymous

Ôi địt con mẹ con chỉnh



Anonymous

Hu hu giờ thì đả hiểu làm Lừa thì đéo có quà



pín

đề nghị anh Chuẩn chỉnh mở nút donate tôi là người phúng anh 10 £ đầu tiên thề đéo nói phét, cồng nào của anh cũng làm tôi cười sằng-sặc hahaha.

Dì làm ơn chuyển tem VIP của anh sang cho anh chuẩn chỉnh được không Dì? nếu anh Chuẩn chỉnh không chê.



fs

ông cụ hay đại tướng chỉ là thằng k biết bơi nhưng ham hố nhảy xuống cứu người k biết bơi đang ngáp ngáp dưới nước.
có tâm. công nhận.
nhưng địt con mẹ có tâm mà cố sức làm sai thì khác đéo gì tích cực cộng ngu dốt thành phá hoại.
trong rất nhiều phim nước ngoài, đặc biệt phim Mỹ, các siêu anh hùng cứu người rất nhiều người rơi vào tình huống hết sức quả cảm cứu người, nhưng lại phá hỏng nhà người ta, vi phạm luật giao thông .v.v..
như vậy người ta k những k cảm ơn mà còn kiện vì vi phạm pháp luật.
nghe có vẻ vô tâm nhưng xã hội thượng tôn pháp luật nó thế.
xem cũng thấy tức và khó hiểu, nhưng ngẫm lại thấy có cái lý của nó.
lừa mình hay có kiểu xuề xòa và lấy cái nọ thay cái kia rất kỳ, dạng như lấy công chuộc tội, hay hôm nay làm trễ chút thêm giờ thì ngày mai được quyền vào trễ chút???
thế là thế đéo nầu???
cái nào ra cái đó chứ, địt con mẹ.
chúng ta rất hay hài hước nói là chê nhà Nguyễn ngày xưa k nghe Nguyễn Trường Tộ, cấp tốc canh tân, cho người Pháp vào mở mang bờ cõi.
thế nhìn lại ông cụ sau 1945 đi, lúc đó nắm binh quyền trong tay đấy, sao k kêu Pháp vào khai hóa lại đi? đi đánh nhau chết bao mạng người, cả 1 nền tri thức Pháp tân tiến lũ lượt bỏ quê hương mà đi hết. để rồi bây giờ lại kết thân với Pháp, mong Pháp bảo hộ giáo dục, kinh tế. thế thì khác đéo gì xưa kia???
cái tội lớn nhất của ông cụ là gì? đó là đưa cs vào VN chứ còn j nữa.
công 1, tội 10.
tốt nhất biến mẹ đi.
địt mẹ mấy năm đại tướng nằm đó đéo ai thăm hỏi, đùng phát chết thì lũ lượt khóc thương thảm thiết.
y hệt như kiểu bố mẹ mình lúc sống chả lo chăm lo, đến lúc chết làm ma to đùng, phúng viếng đủ kiểu.
người ta cần quan tâm tình nghĩa lúc sống, lúc chết cần đéo.
đm đúng là giả tạo kiểu cs.
báo chí lừa chuyên có mấy cái bài đại ý là tờ Times của Mỹ, tờ L'Equipe của Pháp, tờ Telegraph của Anh... đều đăng bài ca ngợi chúng ta ở khoản abc, xyz... và ra vẻ tự hào lắm, đại ý là những bỏn lớn thế cũng phải ca ngợi chúng ta???
địt con mẹ nói như vậy chẳng khác nào coi mình là kẻ bề dưới, lâu lâu được bề trên kính trọng nể phục.
khác đéo gì mình tự hào kiểu AQ.
chừng nào mà dân tộc Việt chả thèm để ý đến dân tộc khác khen mình cái gì vì mình đương nhiên giỏi rồi, bọn khác khen mình, kính nể mình đến mức mình thấy bình thường như cân đường hộp sữa thì lúc ấy hẵng tự hào.
địt mẹ toàn lũ tầm nhìn xa từ trong nhà xuống bếp, cao hơn đầu ngọn cỏ.



fs

Cơm ăn với sắn củ mì
Anh lên vũ trụ làm gì hỡi Tuân???



fs

CCCP: con các chú phá
CCCP: cháu các chú phá
CCCP: càng cho càng phá



Anonymous

Chưởi CS làm đíu chưởi Lừa thì đúng hơn đkm con fs đéo đọc cồng con Chuẩn Chỉnh à đkm con nài



fs

@Frankers Lee
chửi lừa là chửi ai hử?
là chửi vào bậc bề trên sinh thành của mềnh hở?
dân mình ngày xưa đã vậy rồi, biết sao giờ.
chỉ tiếc thương dân tộc Việt đã có những lãnh tụ như cứt thế thui.
Nhật Bản ngày xưa khác gì mình?
thế mà họ may mắn có Minh Trị sáng suốt. k thì bjo còn tệ hơn mình ấy chứ.
đcm.



fs

chuyện xưa giờ đọc biết rút kinh nghiệm.
còn bây giờ có điều kiện tiếp xúc mọi thứ như thế mà còn bảo thủ đéo sáng ra được thì chết mẹ nó đi những thằng nào còn đang bảo thủ.



Anonymous

COn này ngu nhở hehe thẩm cồng số 1822 kĩ vầu gòi hẵng giơ tay phát biểu cái địt còn mẹ



Anonymous

Cồng số 1822 con CHỉnh cỏn chưởi thay cô gòi đkm
lãnh lãnh cái con cặc con cụ là cướp đỏ gòi thì lãnh lãnh cái máo lồn đkm



fs

đọc gòi, nhưng mà vẫn ngứa mõm muốn chưởi, đcm.



Anonymous

CÔng nhận về khoản chưởi xiêng chưởi xéo thì con Chuẩn Chỉnh là số 1 địt con mẹ
Vãi cả lồn!



Unknown

Đính chính lại lần nữa vụ bà Trần Kiếm Qua sống thọ và không hề chết do bom mà chỉ là anh Sơn em tưởng thế - em nhầm do Gúc tay chưa to lắm. Xin nhận lỗi với chi bộ, đcm.



Anonymous

Salông bấthủ như cô Vẩu là nhấtđịnh fải có quyềnlợi được nhận hai tem Salông. Khâmthử.

Nhà anh Thốngchế cách nhà anh Ba Zuẩn có một đoạn mấy trăm thước, vườn anh Thốngchế to như một côngviên, có cả đường zải nhựa hình ovan mà xetăng cóthể chạy vôtư, hai cổng to đoành vậtvã. Hồi xưa thì cổng ý có lính canh, chứ từ cách nay độ chục niên khi anh Thốngchế thở máy triềnmiên trong yviện, thì cổng mở tựzo, tuy vẫn có vài chú cảnhvệ mặt non-búng zìnhzập đâuđó.

Vậy mà cô Vẩu vẫn khăngkhăng như zứtkhoát zằng không thể có chiện nhà anh Thốngchế to hơn nhà anh Zuẩn? Cô thật bấthủ vôđối. Hẳn cô là kềnkền?

Hèn nào Lừa các cô cứ khăngkhăng anh ý thắng trận Điện Biên. Rồi anh Tuấn thắng nửa trẹo quân Mông Hãn.

Một nơi cách các cô nhõn vài trăm thước, mà các cô còn đéo ghé qua, đéo biết, và đéo cần biết. Thế mà các cô đòi biết chuyện ở tận Mường Thanh, cách nay nửa thếkỷ, và chuyện ở đéo đâu nữa cách nay ngót ngàn năm?

Vãi mẹ đái.

[img=http://static.dezeen.com/uploads/2012/09/dezeen_Roulade-Sofa-by-KiBiSi_banner.jpg]



Anonymous

Trích nguyênvăn cả cồng zài ngoẵng của Zì thì địt mẹ các cô fải tự biết cách hànhxử chứ hả ông lợn Con Cám? Người đọc đéo có tráchnhiệm và cũng đéo chắc đã có khảnăng nhận ga đó là cồng của Zì.

Khóa mẹ mõm con này 1 tuần cho về học lại cách sống tinhhoa. Zì chỉ lấy 1 câu thậmchí 1 chữ của văncông, mà cũng đéo chắc nguyênvăn, vưỡn fải cho thêm chữ @ vầu nhế.



Anonymous

(5) Kiên Phùng tuy bầnnông trungkỳ nhưng họchành khá chỉnchu chuyênnghiệp. Anh ý từng học trường sĩquan [fo: color="#FF0000"]lụcquân Hoàngphố[/fo] lừngzanh bên Mẹ China, sưfụ của anh tuyền caothủ gộc: [fo: color="#FF0000"]thốngchế Tưởng[/fo] (Giới Thạch), [fo: color="#FF0000"]chuẩntướng Diệp[/fo] (Kiếm Anh), [fo: color="#FF0000"]chínhủy Chu[/fo] (Ân Lai), cùng nhiều anhem quanlại Sô Liên khác nữa.

Kiên học bộbinh là chính, nhưng thựchành cả fáobinh và cơjới. [fo: color="#FF0000"]Trần Canh[/fo], một đồngchí Khựa được Ông Cụ coi như "[fo: color="#336666"]thánh cốvấn lụcquân[/fo]", tổng chỉhuy chiếnzịch Điện Biên Phủ, chính là một bạn đồnghọc của Kiên. Anh [fo: color="#FF0000"]Lê Hồng Phong[/fo], tìnhđịch Ông Cụ, cọcchèo của anh Thốngchế, cũng đồnghọc Kiên luôn.

Học xong trường Hoàngphố, Kiên thamja bộđội anh Mao tấncông luôn thày của mình aka anh Tưởng, thành một trungđoàn-trưởng. Anh đánh vài trận, có thua có thắng, rồi được tuyển vào đảng Mao China (hệt các anh Lê Hồng Phong, Nguyễn Sơn, etc), rồi sang Sô Liên thụjáo các đạica vôsản trong [fo: color="#FF0000"]Đôngfương Họcviện[/fo] và vài trường khác. Tại Sô Liên, anh học tiếp ngành tácchiến lụcquân và học thêm ngành chuyênchính vôsản, trongkhi anh [fo: color="#FF0000"]Phong học lái tàubay[/fo].

Đầu 1940, Kiên chính là tưlệnh (commander) của Ông Cụ. Anh zắt Ông Cụ bươnchải khắp China qua Bắc Lừa sang Hạ Lào, vào hang rồi lên núi, lội suối rồi leo cây, cỡi ngựa rồi săn gái ([fo: color="#FF0000"]mama anh Mạnh[/fo] sinh anh trúng zịp này nha), everything everywhere.

Không có Kiên thì Ông Cụ bốc cứt nhai vã và đếm jun jải khuây hàng ngày. Kiên màymò tổchức một [fo: color="#FF0000"]trungđội toọc[/fo] liềumạng, lúc nào cũng lận đầy thủfáo trong bụng, loanhquanh hầuhạ Ông Cụ.

Saukhi anh [fo: color="#FF0000"]Hoàng Văn Thụ[/fo] thufục được Cứuquốcquân của anh Chu Văn Tấn, Ông Cụ bắt Tấn và tậpđoàn anhem Cứuquốcquân fụctòng Kiên mọi nhẽ. Tấn cũng được fâncông làm fótướng cho Kiên. Tấn khá cáukỉnh, nhưng Ông Cụ cũng zànxếp okay.

Đúng lúc này, anh Thốngchế thôi hợptác với [fo: color="#FF0000"]phòng-nhì Deuxième Bureau[/fo], chínhthức theo Ông Cụ. Đươngnhiên anh ý fải làm fótướng cho Kiên, như anh Tấn Toọc.

Rõràng, xét trên mọi khíacạnh, thì Kiên Phùng chính là [fo: color="#FF0000"]thốngsoái đầutiên[/fo] của bộđội Ông Cụ.

Nhưng đéo hiểu sao Ông Cụ không tin Kiên. Cụ củ zùng Kiên như zùng chó săn. Nhẽ cụ củ nghi Kiên trungthành với [fo: color="#FF0000"]quốctế cộngsản[/fo] (với Linh Sôliên, với Mao China) hơn với mình?

Đươngnhiên, đến một mùa nhạtmáu, chó săn fải thăngthiên. Kiên trong liền [fo: color="#FF0000"]3 ngày zính liền 3 trận[/fo] fụckích của bộđội Fáp, mộtcách ngẫunhiên bíhiểm. Kiên đéo chống được, bị tóm sống, và bị chặt mẹ đầulâu.

Hơn 3 năm sau, anh Thốngchế và Ông Cụ mới hoànhồn, lọmọ [fo: color="#FF0000"]thànhlập một đạobinh khác[/fo], cuối 1944. Ông Cụ khăngkhăng, đó mới là quânđội nhânzân đầutiên.

Sảnfẩm của Ông Cụ, cụ củ đặt tên đéo nào chả được? Cụ củ ban côngzanh cho anh Thốngchế, thì anh ý được hưởng mưamóc. Kiên Phùng đéo maymắn, đến mạng cũng đéo còn, fải chịu trầnjan quênlãng thôi.

Nhưng mọi chuyện đéo zừng ở đấy.



Anonymous

Chỉ trong vài cồng zăm trăm chữ, Zì đã tómlược mẹ [fo: color="#FF0000"]toànbộ lịchsử tiền-khởinghĩa[/fo] của quân Ông Cụ. Các cô hãy nhiền cho kỹ zững chữ đậm tô [fo: color="#FF0000"]mào đỏ[/fo], đặcbiệt tên các cánhân và tổchức, gòi gúc hoặc hỏi bôlão đặng kiểmchứng. Học Zì là fải học như vậy.

Zì quả bấthủ vôđối trầnjan.

Tấtnhiên loạt cồng chưa xong, zưng Zì cứ fải tự khen mình fát đã. Zì khiêmtốn mà. Địt mẹ con nầu khiêmtốn.



Anonymous

Ừ đúng rồi khiêm tốn =))
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-6ihbINDsVUQ/UQ1nqX8SqHI/AAAAAAAAAWs/zUD-7iRCKfI/s372/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]



Loser

Nhà anh thống chế to như nào thì vào gg earth soi là ra chứ gì



Anonymous

Anh Thốngchế bìnhsinh cũng đéo thích làm cáchmạng. Anh ý chỉ khoái vinh-thân-fì-ja ăn-trên-ngồi-trốc, thậmchí muốn thoát Lừa zưng hehe đéo thoát được vì trình kém (nhiều lần thi trượt vầu các trường Fáp). Cứ nhiền cách anh ý jữ ziệt quả biệtthự to nhất và đẹp nhất Nụi (hơn cả nhà Ông Cụ nha) là thấy.

Anh ý miễncưỡng mần cáchmạng zo vện anh ý zẫn đường và súijục. Vện anh ý là chị Quang Thái, nhẽ các cô biết cả gòi.

Chị Quang Thái mần cáchmạng từ khi mới mười mấy tuổi, sau đó quen và yêu anh Thốngchế.

Thoạtđầu anh Thốngchế cũng đéo thích vụ cáchmạng ngớngẩn của vện, và chọn cách mần cho phòng Nhì (deuxieme bureau, aka Đơzem Buygô), lươnglậu cũng tàmtạm.

Mãi đến 1940 anh ý mới theo fe cáchmạng, các cô biết gòi.

Zưng anh ý có một sứchút cuồngnhiệt với Ông Cụ nên được Ông Cụ gất yêu, đến mức zững côngthần khác ghentuông.



Anonymous

Chiện còn chưa xong, zưng Zì fải ga đồng chămsóc súcsinh



Unknown

Cô fs mới vào chửi nhạt như bọn xịp hồng, thì bị cô Fan-cờ-li đổ cứt vào miệng là đúng rồi.Trong quán này, chửi CS hay chửi Lừa vẫn đíu tin không phải là quân xịp hồng,phải chào lá cờ vàng ba sọc đỏ thì mới tin.Zì nói anh Phong gì học lái máy bay tại Sô Liên lúc tiền khởi nghĩa là ảnh học tại Voronez, nơi bây giờ có nhà máy chế tạo thân máy bay IL và TU của Nga đó.



Phonghip

Địt mẹ Zì quả bất hủ. ....



Anonymous

À nói thêm chút về nhàcửa của các côngthần Ông Cụ.

Thuở Ông Cụ về thành 1954, tấtnhiên cụ củ cho bộđội chiếmlãnh hết nhàcửa của anhem quanlại Fáp. Sau đó thì anh côngthần nầu thích nhà nầu thì cứ thế mà zắt vợcon zọn vầu, chả cần jấytờ mẹ jì sất. Đúng là thiênđàng nhẻ.

Anh Đồng Vều mới anh Chinh Khu đều là đạicôngthần (vaivế xếp trên anh Thốngchế), zưng tínhtình cũng điềmđạm đànghoàng, đã chọn zững biệthự khá khiêmtốn fố Phan Đình Phùng. Nhà anh Vều bé tẹo trông bửnbửn. Anh ý bẩu chỉ cần thế thôi vì anh ý hiếm con (nhõn 1) còn vện thì bịnh thầnquynh nặng, nhà to mà làm đéo jì.

Anh Tôn Đức Thắng anh Nguyễn Lương Bằng thì thậmchí chọn biệtthự trong hẻm (hẻm phố lãnhtụ không quá nhỏ nha). Các anh đều biếtđiều và nhiềnnhận vấnđề nghiêmtúc.

Zưng anh Thốngchế thì đéo. Anh fải chọn quả nhà ngon nhất. Khuônviên anh rộng tới nỗi đứng ngoài đường đéo nhiền gõ building fía trong. Nhà anh là nhà côngthần zuynhất có cả đường nhựa trong khuônviên.

Nhà anh Ba Zuẩn là nhà tịchthu của tưsản. Anh ý nhận nó khá muộnmàng, nên cũng chả có đéo jì mà fànnàn. Anh ý cũng đéo cần tranh nhà của anh Thốngchế, zưng anh ý gất ghét cái cách anh Thốngchế ngôngnghênh kiểu đó.



Phonghip

Zì đổi d7fm cái tem lừa bằng hai tem tin tin nhe Zì. Thankz Zì rất



Phonghip

Sao cái đéo gì Zì cũng biết. Đụ má !!!



Anonymous

con Zì đa thủ địt mẹ



QUANRE17

Phonghip said... (1847)

Zì em yêu bấthủ cho con nhi đồng nát ziệu này hẳn 3 cái tem tintin để con nhải cẫng nên đi Zì.



jerrylouis

Nói gì thì nói, Giáp cũng có vai trò lịch sử của mình
Ông ổng cũng đã hang chục năm cuối đơi bị vô hiệu, coi như an dưỡng chả có tác dụng gì
Giờ chết già trên giường bệnh thì thiết nghĩ tung hô lên tận trời xanh hay hạ bệ dìm ông ổng ổng tận bùn đen cũng đều vô nghĩa và bất nhẫn cả



Unknown

[si="4"]Đủ móa chào chi bộ chó.
Anh nghĩ Thongche được con biệt thự ý là xứng đáng ý chứ, vì anh nhớ có lần anh ý bị con Cụ đẩy ra thế thân quả xin lỗi toàn thể Lừa vì lỡ tay lạm sát Lừa nông nhiều quá. Qủa này anh tính bằng mấy quả Điện Biên nhở.
Chi phí tính vào đó hết me cả rồi.
[/si]



Phonghip

Địt mẹ. Sợ nhục hơn sợ chết mới là tướng........không làm mẹ cầm đồ. Roflmaoooooo
Đijt mẹ Zì vĩ đại. ....phục đéo nói nhiều



HITS

Zì lồn.



Unknown

Pháp bị đuổi đi, kéo theo cả anh em quan lại Lừa lẫn anh em Công giáo Lừa xuống Hải Phòng, làm thành cuộc di cư vĩ đại. Con nào biết thì lên nổ về vấn đề này đi.



Unknown

Chào một ngài mới buồn thiu và đầy bất trắc hỡi lũ đọ ngu đần một cách rất có định hướng kia ơi...

Mấy ngài nai anh Chù tao biên cồng chất lừ dư vại mà đcm chúng mài không một nhời bravo là sao, là sao hở lũ mặt nồn thối tai, mồm dính đầy cứt kia????



Unknown

Địt mẹ, thẩm cồng của mụ Dì và anh Chù mới thấy lãnh tụ 3 Zuan mới thực xự sứng đáng là Lừa bất hủ năm bờ oăn trong thế kỷ 20 nài. Không có cụ củ thì đm dân xứ Bắc lừa giờ bú buồi cho cho dân Bắc Triều đéo xong, ô hô, đm, thế mà bọn lừa vô ơn bây giờ nhắc tới cụ củ, chúng nó đa số toàn chưởi là chưởi, thế mới tài, địt mẹ bọn Bắc lừa xấu xa, phản trắc và ngu xuẩn, đcm...



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

@anh Chù:

- Gav thương Ké phải leo trèo, cỏn bí mật cho đệ thông với Tào bê ông cột mốc Pháp-Thanh ký ở Thế kỉ trước, lùi xuống khá xa. Tào sướng dâng trào nước mắt, coi zư được một huyện tuyền sa nhân, anh túc thơm ngát với muông thú nô đùa, cá bơi sưới suối trong zư tiếng hát xa, không bống Đọ. Ziang hồ ân oán nợ nần sồng phẩng. Zững năm đó cha giao liu vởi bỏn Tào hàng tỉnh, chúng thết đãi nghi lễ cao cấp.

- Tam Zoan biết. Máo đọ lênh láng ở Nam kì giành nhao từng tấc đất, cỏn sót buốt quay sang trùy cặp Ké-Gav gần bẹp zư ông zán từ đó.
------------

Đm, đúng là thông tin động trời, chưa từng được nghe, chưa từng được nhắc tới. Lũ đọ đần độn trước giờ vẫn ăng ẳng chưởi bác Cu bán đảo HS, vậy mà trước thông tin mới dư lài chúng mài câm như chó ngậm cứt, đéo thấy có con đọ nào ở đây mở mõm thắc mắc lấy một câu. Cái mớ bầy nhầy trong củ sọ chúng mài để làm gì hở, cái đcm lũ dòi bọ????



Unknown

@anh Chù: Tỷ dụ zư Ké và Gav trao đủi khoái cảm xúc cộc chèo...

Swing là đây chớ đâu, đcm, các lãnh tụ hiện đại quá đi mất, về ngón ăn chơi cứ gọi là đi trước bần nông lừa hàng thập kỷ.

Đề nghị anh Chù mỗi ngài vào đây giáo hóa shushi đều đặn, đứa lào chưởi anh tôi thề sẽ tống 3 xô cứt vào mõm, nếu mỗi cồng của anh không nhận được ít nhất là 3 cồng bravo thì tôi sẽ 3 xô cứt đổ vào quán cũng, đcm...



Phonghip

Á lồ



Mít

Đèo mẹ, nhà trong thành phố mà những 2 hecta đất thì khủng mẹ nó dồi hehe Hồi Mít còn bé téo ở trong căn nhà do một anhem quanlai Tây xây, đất của nó chỉ có 1 hecta mà bọn bô lão mỗi lần nhắc đến còn xuýt xoa lè lưỡi. Rộng lắm, tráng xi măng mặt trước và quanh nhà.

Mama kể lúc bé téo theo Papa y tới đây thăm chủ nhà, nhẽ cuối 5x đầu 6x, chủ nhà bài giữa phòng khách một cặp ngà voi to dư cặp ngà trong dinh Tonton. Sau chủ nhà phá sản, cặp ngà ấy không biết về tay ai.



Mít

Mụ Trù kể chiện động chời nhờ.

Cơ mà với cái đảng phản động này thì cái gì cũng possible sất. hô hô



Phonghip

Địt mẹ cái nhà 2ha. Còn cái mả 4 ha.
Hơn mẹ ông cụ. ....ông cụ coi dzậy chứ nhà sàn với cái mả thuộc sở hữu toàn dân. ....
Anh thống chế khôn đéo chịu
Rip anh



No

Nhẽ thường, “bà mất cháo được ăn xôi”. Mái ngài nai, Cha qua Diệu Hoàng phố. Lò hương viếng vọng anh hùng liệt sĩ ở ngai nhà thống chế 10 bước chân, VẪN LẠNH LẼO CÔ HỒN, bên dòng su-shi hiếu kỳ vô cảm đến 35 vạn lượt vầu.

http://vuivesinhton.blogspot.com/

Vì sao Cha gội là su-shi. Câu zả nhời đã.

Ít phút nữa, Cha đống quân phục bắn đòm bộ đội Ké đến đặt hoa hương gội hồn tử sĩ- Zững đồng đội Cha thời máo lửa.

Vì sâu! Nhẽ su-shi từng qua zững nghĩa địa, tha ma, đặt hương hoa, lỡ lồng nào không cắm nhang, zốt riệu mời zững âm hồn ở bên. Nhiều con cồn cắm vầu hốc cây,kẽ đá, nhẽ bỏn cho gằng dưới đó có ông chồn cáo, chuột bọ nầu an nghỉ.

Su-shi ơi thăm thẳm cõi u tàn.



Đôn Lò

Zì vĩ đại khoá mồm con Cám tôi ưng quá, hôn gió gì 1 cái. Chúc Zì hạnh phúc nơi có Cậu bé vàng với Bàn tay Chúa.

Chết mài đi Cám he he. (Tôi gato thù dai bận tiện thế anh chị em thông cảm hố hố).

Còn lại phải khen con Zì thêm phát nữa, nhẽ đcm óc aka brain Zì mà dùng lưu trữ kỹ thuật số chắc phải Hymalaya not Tam Đảo. Đcm cái lồn zì cũng biết



CLGT

Hố hố sáng ra đọc mấy cồng (1837, 1838) của con ZÌ mà lịm cả người (@hip or con văn công cặc ngựa nầu đéo thèm nhớ), hố hố.

Cơ mà lịm người đi vì cười đcm.

Sử gia đéo gì mà zìm ngu và thô thiển thế hố hố.

Này nhé: "Kiên màymò tổchức một trungđội toọc liềumạng, lúc nào cũng lận đầy thủfáo trong bụng, loanhquanh hầuhạ Ông Cụ".

Chính vì thế mà “Rõràng, xét trên mọi khíacạnh, thì Kiên Phùng chính làthốngsoái đầutiên của bộđội Ông Cụ”.

Hố hố, thế rồi “Hơn 3 năm sau, anh Thốngchế và Ông Cụ mới hoànhồn, lọmọthànhlập một đạobinh khác, cuối 1944”.

Aha, con Zì quá khôn, đéo nhắc gì đến cái mission aka sứ mạng của cái đạo binh của anh Thống chế.

Vì sâu con Zì đéo nhắc đến cái sứ mạng đó của đạo binh anh Thống chế? Hố hố vì nhắc cái là lòi ra ngay đạo binh nầu mới là đạo binh đầu tiên và chính thức của bắn đòm Ông Cụ.

Chính sử gia Zì vại đĩ xác nhận đội quân của anh Kiên nè: “…một trungđội toọc liềumạng, lúc nào cũng lận đầy thủfáo trong bụng, loanhquanh hầuhạ Ông Cụ”.

A ha, một trung đội tooc, làm mỗi việc “loanhquanh hầuhạ Ông Cụ” mà có thể/được coi là đạo binh chính thức của quân đội lừa được sao? Vậy cái sứ mạng của đạo binh của anh Thống chế thành lập sau đó 3 năm có sứ mạng như nầu? Liệu đạo binh đó cũng chỉ “loanhquanh hầuhạ Ông Cụ” hay có sứ mạng/nhiệm vụ rộng hơn?hố hố mấy con Lừa gúc đi, đừng lười, địt con mẹ.

Thế mới biết lịch sử là do mấy con chép sử nhào nắn theo thành kiến cá nhân của bọn bỏn, bỏn thích phe nào thì chỉ cần giấu đi một vài (thậm chí một) chi tiết là khác ngay đcm.



Anonymous

(6) Thảoluận chútđỉnh zịkhảo nha, trước khi theozõi tiếp vụ anh [fo: color="#FF0000"]Phùng Chí Kiên[/fo].

Anh Thốngchế theo cáchmạng Ông Cụ rất muộn. Mãi cuối 1940 anh ý mới bám chân anh [fo: color="#FF0000"]Phạm Văn Đồng[/fo] aka Đồng Vều bỏ Hanoi lên chiếnkhu mò Ông Cụ. Cũng trong năm nẳm, chị [fo: color="#FF0000"]Quang Thái[/fo] vợ anh bị bọn Fáp Lợn tóm và tống jam, gòi tèo.

Năm nẳm anh Thốngchế đã trungniên, tròmtrèm tamthập, đang làm jáovụ tại một trường tiểuhọc nộithành Hanoi, thuộc sởhữu của anh [fo: color="#FF0000"]Hoàng Minh Giám[/fo], một thanhniên tâyhọc tiếngtăm.

Jáokhoa Lừa chép anh Thốngchế làm jáosư (môn lịchsử) trường trưởng. Chả có jáosư jáosãi nào đâu. Fịa đấy. Vụ này anh Giám đã vài lần thanhminh, nhưng không zám côngbố rộngrãi.

Hãy so tuổi theo cáchmạng của các côngthần Ông Cụ như anh [fo: color="#FF0000"]Đồng Vều[/fo] (20), [fo: color="#FF0000"]Trường Chinh[/fo] aka Chinh Khu (22), [fo: color="#FF0000"]Lê Duẩn[/fo] aka Ba Zuẩn (22), [fo: color="#FF0000"]Lê Đức Thọ[/fo] aka Sáu Búa (19), [fo: color="#FF0000"]Phạm Hùng[/fo] (18), [fo: color="#FF0000"]Trần Quốc Hoàn[/fo] (18), [fo: color="#FF0000"]Chu Huy Mân[/fo] (17), [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Chí Thanh [/fo](23), [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Lương Bằng[/fo] (25), [fo: color="#FF0000"]Hoàng Quốc Việt[/fo] (24), thậmchí các vàngson [fo: color="#FF0000"]Quang Thái[/fo] (15), [fo: color="#FF0000"]Minh Khai[/fo] (20), [fo: color="#FF0000"]Thị Thập[/fo] (23), etc, thì thấy anh Thốngchế không yêu Ông Cụ sớm, nếu không muốn nói là hehe quá muộn, theo fongcách "trở-cờ". Đời cáchmạng anh chỉ tươngđương các anh [fo: color="#FF0000"]Xuân Thủy[/fo] (30), [fo: color="#FF0000"]Lê Trọng Tấn[/fo] (30), không khác mấy các anh [fo: color="#FF0000"]Trần Đại Nghĩa[/fo] (43), [fo: color="#FF0000"]Hoàng Minh Giám[/fo] (41), [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Bình[/fo] (40), aka đám "trở-cờ" kinhđiển.

Như vậy, các cô thấy, ngay trong đảng mình, anh Thốngchế chưa baojờ được coi là bậc tiềnbối. Những bộđội thuộccấp của anh như [fo: color="#FF0000"]Hoàng Văn Thái[/fo] (23 @1938), [fo: color="#FF0000"]Lê Thiết Hùng[/fo] (22 @1930), [fo: color="#FF0000"]Lê Hiến Mai[/fo] (22 @1940), [fo: color="#FF0000"]Hoàng Sâm[/fo] (18 @1933), [fo: color="#FF0000"]Văn Tiến Dũng[/fo] (20 @1937), đều tiềnbối hơn anh nhiều boong, cả về thâmniên, lẫn thờiđiểm, lẫn tuổi thamja cáchmạng.

Vì nhẽ đó, anh Thốngchế rất hay bị thuộccấp bật như tôm, chưởi đù mẹ đù cha là thường. Nhưng anh cũng chẳng để-bụng thậmchí chẳng fànnàn. Đó hầunhư là một ưuđiểm, và được nhiều chiếnbinh lìutìu thánfục. Chúng nể anh ở [fo: color="#FF0000"]chữ Nhẫn[/fo].

Anh [fo: color="#FF0000"]Sáu Búa[/fo] khi họp lãnhtụ chỉ gọi anh là [fo: color="#FF0000"]Anh Văn[/fo], chả baojờ gọi anh bằng chứczanh mà anh khoái: [fo: color="#FF0000"]đạitướng tổngtưlệnh[/fo]. Anh cũng chẳng fiền.

Đáng tiếc, chữ Nhẫn không thể là [fo: color="#009900"]fẩmchất của bậc zanhtướng[/fo]. Anh Thốngchế, RIP anh, nhưng anh có hiểu điều đó không?



Unknown

Đề nghị Chù Ca tập chung chiên môn jáo hóa su-si. Tránh lan man học thói xấu tự nâng bi vừa đi đường vừa kể chiện như con Cụ kiểu dư clone thêm nick Xu Lừa.
Nhà Thần Học Đôn Chủn giác ngộ Phao Lô sân si.



snow snow

Nâu bị đau dạ dày gòi
Tập công gì trung tướng ơi??



snow snow

Ziệu bia nhiều làm sao tránh giờ huhu



CLGT

Tiếp về thứ lịch sử của con Zì mồm lồn:

"Trần Canh, một đồngchí Khựa được Ông Cụ coi như "thánh cốvấn lụcquân", tổng chỉhuy chiếnzịch Điện Biên Phủ" (con Zì @ 1838).

Aha giờ thì anh đã rõ rồi hố hố đ/c Trần Canh là Tổng chỉ huy trận ĐBP. Ít ra phải rõ như vậy chứ, chứ cứ nói cố vấn, rồi chỉ đạo cái lồn hố hố.

Cơ mà có chi tiết này mà con Zì cũng ỉm mẹ đi nè:

Theo sử (và con Zì cũng đéo phản đối) là lúc đầu dùng chiến thuật biển người, đánh nhanh thắng nhanh etc. Hehe đây đích thị là chiến thuật của đ/c Trần Canh nước mẹ rồi, sở trường của bộ đội nước mẹ rồi hố hố.

Cơ mà sao sau đó lại chuyển sang đánh chắc tiến chắc, kéo pháo ra, etc. Hố hố hóa ra ngoài chiến thuật biển người, đ/c Trần Canh còn rành 6 câu chiến thuật mà bọn lìu tìu như Lừa thường sử dụng à? Hay là có ai cố vấn, hay chỉ đạo cho Tổng chỉ huy Trần Canh?

Nếu đ/c Tổng chỉ huy Trần Canh xài cố vấn thì cố vấn đó là ai?anh Thống chế chăng? Hay ai?Hố hố.

Địt mẹ tự tung hô là vô đối thì đào sâu khai sáng các cứ liệu về vấn đề này coi nào, chứ nhai lại của mấy thằng đi trước rồi thêm mắm, thêm muối rồi quẹo qua quẹo lại thì có khác gì tự mút buồi hả con Zì mồm lồn?



CLGT

Tiếp;

Kiên trong liền 3 ngày zính liền 3 trận fụckích của bộđội Fáp, mộtcách ngẫunhiên bíhiểm(con Zì@1838).

Aha lại một chiến thuật tung hỏa mù kinh điển hố hố.

Sử gia Zì vại đĩ chỉ cần tung một chi tiết ra vẻ khách quan, nhưng lại chua thêm "mộtcách ngẫunhiên bíhiểm" là sẽ lái lịch sử qua hướng khác.

Hố hố địt mẹ lũ sử gia lỗ đít.



Phonghip

Địt mẹ. Anh clgt. Địt mẹ anh có chắc là đánh nhanh thắng nhanh sẽ thua không. Hay bây giờ thắng rồi anh lại lôi ra để bảo là cái thắng dzo anh thống chế chọn đánh chắc thắng chắc. Đcm trong đánh nhau đcm đánh chắc thắng chắc là quyết sách của một thằng đéo biết đánh trận. (Nông dân) Anh biết không anh clgt???địt mẹ anh gúc đi. Gúc bằng tiếng anh ý ...đcm phí công hy vọng của tôi aha. Địt me dzi lồn nói với anh. Địt mẹ hóng thì hóng cho ngay ngắn. Hóng mà cũng chen hóng với tôi. Đcm.



Lang-Thang

Anh Hoàng sang Á Căn Đình trông nom mồ mả đồng chí thống chế Le lớn, bận thế mà cũng không quên khóc than thống chế đặt vòng nhỉ. (y)
Nhân tiện anh chị nào có thể quẳng cho cái link nói về trận đánh ở Vĩnh Yên của thống chế Gav được không?



Phonghip

Bonus cho anh clgt. Đcm anh anh trình bày thứ tự lớp lang dẫn chứng cụ thể nhể. ..hê hê nhẽ anh cũng giáo sử chứ đéo vừa. Có nghĩa là anh đéo có cái gì cảm giác. Aha.



Phonghip

Địt mẹ anh lang thang. The vinh yen battle. Địt mẹ đọc tiếng việt thì bốc cứt ăn luôn khỏi gúc



CLGT

Rồi chiêu "4 năm đẻ liền 3 nhi đồng",rồi quả nhà to nhất nước hố hố.

Địt con mẹ GATO quá cỡ, zìm hàng quá thô thiển hố hố (khỏi nhắc con Zì bô bô tinh hoa đéo bao giờ GATO hố hố)

Tiểu nhân quá đi đcm.

Sao bọn lừa không nghĩ ngược lại một cách tích cực: Nếu anh Thống chế đéo chiểm quả nhà đó thì giờ nó có bị chia năm xẻ bảy, rồi thời thiên đàng lấy đéo gì bảo đảm là nó sẽ không trở thành khu tập thể,là nơi nuôi gà nuôi lợn hố hố.

Rồi bọn bay sẽ thấy lũ con X sẽ lại chiếm quả nhà đó biến thành đất vàng xây chung cư để bán hố hố.



6 son

@Tấtnhiên loạt cồng chưa xong, zưng Zì cứ fải tự khen mình fát đã. Zì khiêmtốn mà. Địt mẹ con nầu khiêmtốn.
1 lần khiêmtốn bằng 4 lần tựkiêu.
Tính khiêmtốn trangđiểm cho Zì.
Zì đã khiêmtốn thì cần lồn trangđiểm. phỏng.



Phonghip

Á lồ. Đcm sáng giờ loay hoay đéo bốt được hình. Hoá ra cái mả anh thống chế nằm ngay mũi rồng thật. Hình như đó là long chầu ngọc hay ngậm ngọc đéo gì trong phong thuỷ á. Đcm.



CLGT

địt mẹ con hiếp, suốt ngày bam mà viết không ra hồn.

anh có nói đéo gì về tính hay ho của chiến thuật này nọ đâu.

anh phân tích cứ liệu lịch sử của con Zì vại đĩ đấy chứ.

Đcm nước mẹ chỉ huy thì sở trường của nước mẹ là biển người.

thế đéo nào lại quay sang chiến thuật mà bọn lừa hay sử dụng.

chi tiết này sao con Zì sử gia đéo phân tích, cứ nhai lại cái người ta đã nói (nhưng theo cách suy diễn rẻ tiền để câu vìu)?

mở cái sọ đầy cứt ra mà suy nghĩ đi



Phonghip

Hê hê đcm. Hoá ra cũng hóng kinh người mới biết tôi bam suốt ngày ha ha. Đcm anh clgt....anh định lắp anh thống chế vào cái chiến thắng điện biên có phỏng ???đcm làm thế chi nữa??cả thế giới nó lắp mẹ rồi cần chi anh. Đcm ở đây người ta nói danh tướng ,dzũng tướng,mãnh tướng bố ạ.
Đcm sủa mà ra tiếng mèo ...đcm lạ nhất quả đất là anh đấy anh clgt hê hê
Rip anh phat. Tôi dzí buồi vào dzạy anh nữa. Đcm



Anonymous

Khóa mẹ mõm con CLGT 3 ngày vì tội bam ngu. Hỏi ngu như chó thế thì tự nằm nhà trảlời đi.



Phonghip

Đcm thấy Zì lại lắp ba lắp bắp.



CLGT

địt mẹ con Zì

"Jáokhoa Lừa chép anh Thốngchế làm jáosư (môn lịchsử) trường trưởng. Chả có jáosư jáosãi nào đâu. Fịa đấy."

NGU

Thời trước bọn giáo đều được gọi là giáo sư cả (BKC trước 45, NKC trước 75).

bọ



Unknown

Đcm, anh Chù tao vừa biên một cồng nữa đới, lũ đọ gẳm chúng mài còn chưa biết liệu đường mà vổ tai? Hạn cho đến 10h đêm nai tao quai lại đếm mà chửa thấy đủ 3 cồng bravo ảnh thì dcm, 3 xô cứt dội vào quán như đã hứa, đéo thiếu xô nào.

Hóa ra anh Chù trước giờ cũng biên lốc chúng mài ạ,

http://vuivesinhton.blogspot.com/



Unknown

Khóa khóa cái lồn đcm.
Cồng của mình trích trong chính quán của mình mà lũ ông bò đọc không phân biệt được thì còn giáo mới giảng cái máu bướm gì nữa?
Ý tôi là để đo đếm khả năng đọc hiểu của văn công trong quán, hiểu chưa chị Zì chim to dư phích???
Còn trích ra ngoài thì đương nhiên phải dẫn nguồn chứ đcm.
Salon to mồm nó vừa vừa thôi đcm.



Lý Toét

Mấy bạn cứ dẫn lá cải rồi vào đây cãi như phá,

Cộng nói chung từ [fo: color="#3366FF"]Nga cộng, Trung cộng đến Lừa cộng[/fo] chả có chiến thuật mẹ gì ngoài [fo: color="#FF0000"]Chiến thuật Biển người[/fo].



Đôn Lò

Cob Zì cấm chửi Các mác nhưng đéo cấm cãi. Em cãi phát:

Anh Lý Toét nói đéo đúng, phải là chiền thuật ruồi bu.

Người 3 mống biển cái đít. Biển người là nước mẹ với đại ca Sô liên thôi.



Anonymous

(7) Tiếptục thảoluận chút zịkhảo trước khi theozõi tiếp vụ anh Phùng Chí Kiên.

Cuối 1944, Ông Cụ chỉđạo anh Thốngchế cùng anh [fo: color="#FF0000"]Hoàng Văn Thái[/fo] thànhlập [fo: color="#FF0000"]Đội Vietnam Tuyêntruyền Giảiphóng[/fo].

Ngay cách đặt tên mớimẻ này (so với [fo: color="#FF0000"]Cứuquốcquân[/fo], [fo: color="#FF0000"]Vệquốcđoàn[/fo] hàonhoáng trước đấy), cùng với việc jao tráchnhiệm cho anh Thốngchế nontơ chả kinhnghiệm chiếntranh mẹ, đã cho thấy Ông Cụ đéo tintưởng lắm vào thànhcông của cáchmạng, cũng đéo tintưởng những tay võbiền khoái đụngđộ đâmchém như Kiên Phùng.

Ông Cụ chỉ zám gọi lựclượng vệbinh mới của mình là Đội ([fo: color="#FF0000"]Team[/fo]), và cẩnthận thêm chữ Tuyêntruyền ([fo: color="#FF0000"]Propaganda[/fo]) vào trước chữ Giảiphóng ([fo: color="#FF0000"]Liberation[/fo]), hàmý, lựclượng này chỉ làm nhiệmvụ tuyêntruyền là chính, và quymô nhonhỏ xinhxinh thôi.

Biênchế Đội của anh Thốngchế cũng khiêmtốn hơn Quân của anh Kiên anh Tấn nhiều boong, vỏnvẹn [fo: color="#FF0000"]34 chiếnbinh toọc[/fo], aka 3 tiểuđội. Các anh cũng đéo trangbị võkhí. Súng boọchoọc anh Thốngchế đeo bên sườn chỉ có vỏ chứ không có ruột. Anh Thái thậmchí chỉ đeo gươm. Các anh ý [fo: color="#FF0000"]cần đéo jì đến súng[/fo] fỏng. Các anh khác cũng.

Jảzụ Ông Cụ không thànhcông lần nữa, năm 1945 đéo cướp được chánhfủ của anh [fo: color="#FF0000"]Trần Trọng Kim[/fo], thì anh Thốngchế cũng lên đường theo anh Kiên thôi. Ông Cụ tàihoa vụ này nhất. Và đươngnhiên một quânđội khác sẽ được thànhlập, với những biênchế mới, nhiệmvụ mới, chiếnlược mới.



Unknown

Chào CACC, tôi là hàng mới,
Tôi hóng từ 3 niên rồi.
Zì khóa mõm vì những điều đó cãi chán chê cách đây 3 niên rồi, vắt óc ra giảng nữa thì điên mẹ.



Đôn Lò

Ngoài za Zì nói mà đéo làm đéo phục. Nói rọ mõm con Cam mà :D :P :v



CLGT

Đcm con Zì xì tốp đi được rồi đấy.

Không thì tự khóa mõm đi đcm.

Cứ loằng ngoằng lằng ngoằng, đọc muốn ói đcm.



jerrylouis

anh Zì kiến văn hơn người, tư duy mạch lạc khúc triết nhưng cũng tà tâm bỏ mẹ, đm tuyền múa chữ lèo lái bọn văn công...



Lý Toét

Các bạn à, mụ Zì mới chỉ nói chưa tới 10% chiêu trò của ông Cụ đối với đối tác, đối với đệ tử. Riêng kẻ thù, Cụ lại không có, thế mới tài.



Unknown

Thật ra thông tin con Dì đưa nghe có vẻ mới mẻ hấp dẫn, dưng tôi đéo tin mấy, bởi cỏn cùng tuyền suy diễn chứ chả có bằng chứng mẹ gì, mạc dù sự suy diễn của của nghe cũng có lý.

Đéo đáng tin cậy bằng thông tin của anh Chù. Con Dì trong lòng cũng thầm ghen ghét, nên dứt khoát đéo tranh luận, đéo tặng tem Các mác cho ảnh, mạc dù ảnh xứng đáng tem Các mác hơn bất cứ thằng nào trong quán nài, đcm...



Unknown

[si="4"]
-con GT ngu nhở,con Gì đã nói gõ là Thống chế làm jáo vụ, nhẽ con GT đéo phân biệt được giữa jáo vụ với người làm công tác giảng dạy aka jáo viên aka jáo xư
- con Lý nói chính xa1x gòi đó, Lừa dùng cái "công đồn diện viện" thần thánh chi đó nhưng cuối cùng cũng kết thúc bằng biển người mà thôi
[/si]



Linda Chow

Trong đây tối khoái nhất con thái giám Xu Lừa...con xu nịnh này nâng bi, hầu hạ, bú cặc anh chù hay phải biết!!!



Nguyen Sang

Vớ tạm lấy 1 hình trên Gúc về quả nhà 30 Hoàng Diệu.
Đúng là vô đối thật.

[im]http://infonet.vn/Uploaded/thaianh/2013_10_06/5.JPG[/im]

[im]http://img-hcm.24hstatic.com/upload/4-2013/images/2013-10-06/1381019927-khoc-thuong-9.jpg[/im]



HITS

Trích: "Vào thời điểm 1935-36 này, trường Thăng Long là cái ổ của những nhà giáo muốn làm Cách Mạng. Thầy dạy của tôi là Võ Nguyên Giáp, Trần Văn Tuyên, Phan Anh, Khuất Duy Tiến... Thầy Giáp dạy Sử Địa và gieo tinh thần yêu nước vào đầu học sinh."
HỒi ký Phạm Duy. Nguồn:
http://vnthuquan.org/(S(dm323155tfeodti3t2wxfv55))/truyen/truyentext.aspx?tid=2qtqv3m3237nnnmnqnnn31n343tq83a3q3m3237nvnvn&AspxAutoDetectCookieSupport=1

TMT



No

Các con gải lao xong bài của Hoàng Tướng, vầu nghe cha jao hóa tiếp zững phẩm chất bắn đòm của Thống chế Gav, zư sao:

1.Theo zư biên sử của Hoàng tướng về tuổi bắn đòm, thì Gav dưới gất nhiều bộ đội thời trước 40.

2- Zưng Gav thọ trên 100, số thuộc cấp ngài đó đi hết gòi. Zưng tại Tổ đu, Sài Côn sao 75, thì các thuộc cấp được Thống chế đến bên gường bịnh ân cần thăm hỏi, nắm tai, phát lộc, chỉ gáo đệ phúng viếng chu đáo. Nhiều thuộc cấp cao tuổi thường phều phào “Văn đấy à”. Tao nhã phết.

3. Phẩm hạnh đó nhẽ Nã phá luân từng, cỏn đón thương binh cũng ân cần và ôm mấy thống chế già khụ bị trúng đạn, gà yếu mà mất.

4. Nhóm Sáo búa, BaLe trùy thuộc cấp, cỏn làm ngơ bởi chính Sáo búa có lần nói “ đào anh (Gav) còn trên cổ là mai lắm gòi”. Zưng các chế độ, xác nhận công trạng bắn đòm của đệ thì Gav chu đáo. Tỷ gụ như, có đệ mất sơm, con đệ bị ép giả nhà ở bên Lăng, Gav can thiệp ngai. Đó là phẩm chất có phần nào công chính.

5. Một bí mật “cũng”. Năm gái một con- vợ Cu sanh thiếu tướng Zương (nai) gất bắt mắt các chiến hữu Thổ phỉ (theo cách gọi của Nava)….Và có một chiện gì đó (thợ thơ Hĩu viết vui sao ngài tháng cơ quan- gan nan đời vỡn ca vang núi đèo), khiến cô cổ hoảng sợ sanh bịnh đến nay. Thỉnh thoảng, cổ được dẫn dạo nắng Sáng Thế, nom khổ đao lắm. Sao đó, gia đình cổ cổ mưu tiến em cổ vầu, zưng không được.

6. Năm tổ đu kháng chiến, một đệ nầu đó tiến một thanh niên 16 tuổi hoa thanh quế (Mail) vầu type phồng Ké. Hơn tháng, Ké loại ga bởi thiếu cảm hứng sáng tậu, sau cổ cũng làm đến Bộ trưởng…

7. Hoàng tướng nói về mối thân tình đặc biệt Ké-Gav, vẫn là bí ẩn. Nhẽ Ké quá hiểu chánh quyền Đọ vẫn luôn dựa vào bắn đòm. Cặp đôi nài có năng lực “của người phúc ta”. Bọn Bale, Sáo búa, các thuộc cấp rõ, cai cú, dày vò Gav tệ hơn sao khi Ké quy tiên. Năm cha jao hóa đường Hoàng Diệu phố trước đại hội VII của Bê căng thẳng gất. Gav quen thói chiến khu, thư từ, thì thào các đệ vầu ra định tiếm quyền đại hội là sai nguyên tắc tổ chức, suýt chết. Thói ấy lặp lại Phiêu, lập đội đặc nhiệm truy các đồng đệ, cũng bị tèo. Zưng Thợ Hoạn, sao là Nỗng, nay Lú lại có phông cách khác.


Hoa cúc vàng zời thu zư quyến rũ
Thoáng trên đào tử sĩ triệu triệu vong.



Anonymous

Trình chém gió của anh CHù cao cao là cũng
Máy hôm nai ảnh chắm thở cồng kinh heheh



Nguyen Sang

Trung Tướng nói đúng nữa, đường bên trong uốn lượn mà cũng đủ cho xe tăng chạy.

[im]http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201310/HuynhThang/Daituong.jpg[/im]



Unknown

[co="0F89F6"]
[si="6"]Địt mẹ con Zì đừng khóa mõm con CLGT, để cỏn múa mà xem, đcm chả mấy khi nhà có cháu tới chơi. Anh Lý nói cụ éo có chiêu trò với kẻ thù là tôi éo đồng ý, riêng chuyện dùng nhi đồng để tác chiến và phong tặng các AHLS nhí để quốc tế khép tội đàn áp trẻ em cho các anh Mỹ Ngụy là đcm cao chiêu đới. ĐCM thâm quá CACC ơi....

Địt mẹ tối qua mưa to,mưa cứ gào gào trên mái tôn,nằm ngủ yên bình,sướng thật.
[/si][/co]



Anonymous

em lúc trước có đọc báo bảo là là cô Giáp lớn nhưng mà đéo biết lớn dư nào hehhe giờ thì hình dung ra 2 ha đất trong thành phố rồi đkm chả khác đéo công viên



Lý Toét
This comment has been removed by the author.


Tung Tung

@ Con Taina.

Hồi ký của cô Thợ nhạc Duy Phạm có đoạn kể ngày xua cổ có học với Thầy Văn aka Gav, dạy lịch sử.

Còn việc thời pháp, họ họi thầy giáo là Giáo sư, không như Thiên đàng, Học vị Giáo sư phải được phong.

Nghe phải nghe nhiều chiều dùm anh 1 cái.






Anonymous

con Cụ chơi dơ mới đàn em chứ kẻ thù thì ko là sao nhở? về vụ nầy con Cụ thua anh Zuẩn vài boong à hehehe



Tung Tung

Ơ địt mẹ, anh nhai lại cồng cuả con HÍT à



Anonymous

Có con đéo nào còn bàochữa anh Thốngchế vụ anh ý làm tướng nhưng đéo thèm ra trận? Aka [fo: color="#FF0000"]Thốngchế Vănfòng[/fo]?

Thuở tiềnbối xaxăm, lãnhtụ mà đéo vác gươm cỡi ngựa ra trận thì gọi là [fo: color="#FF0000"]Quan[/fo] (vănquan). Còn lãnhtụ ra trận thì gọi là [fo: color="#FF0000"]Tướng[/fo] (võtướng). Điều jảnđơn này mà Zì còn fải jảng cho các cô nữa, thì các cô hàng ngày cắn cứt thay cơm à?

[fo: color="#FF0000"]Tào Tháo[/fo] bạn Zì không fải là một Quan. Anh ý hoàntoàn là một Tướng, thậmchí [fo: color="#339999"]Mãnhtướng[/fo]. Văncông có nhớ trong bài Luận Anhhùng, Zì kể chuyện anh Tháo cỡi ngựa trắng bước thảnnhiên trong làn đạn không? Anh [fo: color="#FF0000"]Điển Vi[/fo] anh [fo: color="#FF0000"]Hứa Chử[/fo] fải lonton vác mộc đỡ đạn cho anh ý.

Anh [fo: color="#FF0000"]Tần Thủy Hoàng[/fo] bạn Zì cũng vậy. Là quânvương, nhưng anh ý đồngthời là mãnhtướng. Các cô cóthể đọc lại Sửký. Ở Lừa, anh [fo: color="#FF0000"]Quang Trung[/fo] hay anh [fo: color="#FF0000"]Lê Lợi[/fo] đều là những anh Tướng thựcthụ.

Đạitướng [fo: color="#FF0000"]Eisenhower[/fo] khi thốnglãnh Mẽo Quân tại WW2 đặt hànhzinh cách bãi fáo Đức Fátxit vỏnvẹn 5Km.

Đạitướng [fo: color="#FF0000"]MacArthur[/fo] khi thốnglãnh liênquân Mẽo & Co tại chiếntranh Korea ngủ luôn trong chiếnhào. Năm nẳm anh ý đã 73 tuổi.

Tướng mà đéo nghe được tiếng súng, đéo ngửi được khói bom, đéo nhìn được các chiếnbinh của mình ngã nhào như chó, máu đổ như sông, khóc ròng như jun zế, thì tướng tướng cái lồn jì?

Có 2 nghề buộc nghệnhân fải trải qua thựcđịa. Đó là nghề Y, vốn là nghề [fo: color="#FF0000"]Cứu Người[/fo], và nghề Lính, là nghề [fo: color="#FF0000"]Jiết Người[/fo].

Các cô mà mổ cho bịnhnhân trên Gúc, chả baogiờ lâmsàng, thì đéo ai gọi các cô là Bácsĩ? Các cô cóthể là jáosư ykhoa, hay jì đó mặclòng.

Cũng vậy, các cô mà đánh trận trên jường hay trong máy Playstation, thì đéo ai gọi các cô là Tướng?

Việc các "[fo: color="#FF0000"]Tướng Playstation[/fo]" nướng cả vạn bộđội trên bãi bom, cũng chả có đéo jì lạ, ychang các "[fo: color="#FF0000"]Bácsĩ Gúc[/fo]" mổ nhầm vài chục bịnhnhân remotely thôi mà.



Mít

Theo sử (và con Zì cũng đéo phản đối) là lúc đầu dùng chiến thuật biển người, đánh nhanh thắng nhanh etc. Hehe đây đích thị là chiến thuật của đ/c Trần Canh nước mẹ rồi, sở trường của bộ đội nước mẹ rồi hố hố.

Cơ mà sao sau đó lại chuyển sang đánh chắc tiến chắc, kéo pháo ra, etc. Hố hố hóa ra ngoài chiến thuật biển người, đ/c Trần Canh còn rành 6 câu chiến thuật mà bọn lìu tìu như Lừa thường sử dụng à? Hay là có ai cố vấn, hay chỉ đạo cho Tổng chỉ huy Trần Canh?

Nếu đ/c Tổng chỉ huy Trần Canh xài cố vấn thì cố vấn đó là ai?anh Thống chế chăng? Hay ai?Hố hố. @ CLGT (# bao nhiêu quên mẹ dồi)

Well, nếu là một con tướng Mẽo mà mất cần đó lính trong một trận đánh/chiến dịch, thì đã mất mẹ chức dồi dưng tướng Tào với Tướng Ta thì nướng quân vô tư he he À, mà chính ra trận Korea bọn Mao nướng lính là những bọn lính Tưởng ra hàng chúng đó chớ, nếu Mít nhớ không lầm? Một công đôi ba chiện.

Cố vấn tối cao của Trần Canh tức là anh Mao tham chiến remotely từ Tào chứ còn ai vào nữa? hố hố Sử gia Tào mô tả cung cách Mao giám sát sự việc trong trận Điện Biên lịch sử từ Trung Nam Hải:"Like his management of the Korean War, Mao here again displayed his penchant for paying attention not only to the general strategy but also to tactical details in directing military operations."

"Đánh chắc, tiến chắc": Nó có nguồn từ nhời dặn của CMC (Central Military Commission) Nước Mẹ cho đ/c Luo trước khi chiến dịch Tây Bắc bắt đầu. Nguyên văn là dư này, "making steady progress and ensuring victory in every battle."

Đến Điện Biên lịch sử thì anh Záp bắt đầu chiến dịch bằng biển người, dưng bị đập cho te tua vì thực dân đối phó nhanh nhẹn hơn anh và cố vấn Tào dự định.

Đ/c Luo điện về cho TƯ Tào xin vấn kế. CMC bảo ngừng ngay trò xông vào đánh túy bụi, bắn búa xua từ đủ các hướng, mà phải bao vây chúng rồi trừ khử dần dần từng ít một.

CMC Tào tính, chỉ cần tẩn chừng 4-5 battalions của Tây là đủ làm chúng mất mẹ tinh thần òi. Hoặc là rút về phía Nam hay ngồi đấy đợi viện binh, cái nào cũng có lợi cho Lừa.

Sau khi nhận chỉ thị, cố vấn Tào và anh Záp bỏ chiến thuật, "quick solution", thay vào đó là "steady progress" bằng cách bắn tỉa/đánh tỉa vòng ngoài tẩn từng đồn một đằng dai để làm cho đối phương kiệt sức.



Unknown

Địt mẹ Zì chua ngoa đéo chịu, nhưng tui vẫn hóng đcm



Unknown

Đù má con Zì anh lập nick này chỉ để cảm ơn em Mít cali thôi nha.

Cảm ơn em Mít Yêu hố hố.

Đù má con ZÌ ti tiện bẩn thỉu, khóa mõm anh thôi chứ, sao lại xóa hết cồng của anh.

Cồng của anh nguy hiểm cho mầy vậy sao đồ tiểu nhân mồm lồn?



Lý Toét

Kẻ thù của ông Cụ,

Ai. Sô hay Trung hay Pháp hay Mỹ. Những đối tượng này, cho đến nay các bạn tưởng như chỉ có Trung cộng là kẻ thù. Thực tế, Trung cộng là quốc gia đã viện trợ sức người sức của không hạn chế cho các bạn. Trung cộng không toan tính, không tính gốc không tính lãi.

Note: Lừa các bạn đã thanh toán sòng phẳng cho các nước thuộc khối SEV, kể cả Nga kế thừa Sô.



Lý Toét

Các bạn không tiếc thân xác, liều mình vượt đại dương. Đó là gì nếu không phải chạy trốn một kẻ thù.

Ông Cụ "sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta" là vì Cụ không có kẻ thù cụ thể. Chỉ có thứ kẻ thù "mềnh màng" chẳng làm gì được Cụ cả.



Anonymous

@Sauer Kraut:Nầy anh Rau cho em hỏi quán cũ bàn về vấn đề nầy ở chỗ đéo nầu nhở? hehe
mercy anh đkm khà khà



Lý Toét

Nhắc đến "công lao" của Thống chế trong chiến dịch ĐBP, đừng quên nhắc tới người chính ủy, cũng quân hàm đại tướng. Đó là, Đại tướng Phân bắc Phân xanh.

Cùng cấp bậc, Chỉ huy (danh nghĩa) mới Chính ủy, ai quyền to hơn.



Mít

-con GT ngu nhở,con Gì đã nói gõ là Thống chế làm jáo vụ, nhẽ con GT đéo phân biệt được giữa jáo vụ với người làm công tác giảng dạy aka jáo viên aka jáo xư@ mụ Tinia

Dốt chỗ này phải hỏi lại, í mụ nói chức Giáo Vụ là một loại Phụ Giáo (Instructional Aide)?



yamato

ơ thế cô Phạm Duy là học trò anh ảnh à? hum nọ anh nhờ mọi người tìm một học trò của anh ảnh, hem ra cúi cùng đã vừa lòng với giải thic là tuyền bộ học trò đã theo thài đánh trận DBP và đã tèo hết hehe!
Con Zì cần phơm vụ nài nhát xem nầu DCM!



HITS

[im]http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/10/08/131008094657_vo_nguyen_giap_quyet_dinh_phong_tuong_1380843_237795453043131_1553077829_n.jpg[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Zì ơi, có cách nào làm cái nút (button)mà khi ấn vầu thì nó ẩn đi các cồng của mái cuôn bựa, chỉ chừa mỗi cồng của Zì không, để đọc khỏi phải lướt lướt mệt quá...!

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/995206_557781034269947_1632864199_n.jpg]

Báo cáo chi bộ, em đã học được 80% Kỹ Năng Nâng Bi của con Lói Chuột! cảm thấy sung sướng!



Unknown

Có 3 khả năng:
1. Anh Duy Phạm nổ vụ học trò anh VNG
2. Mụ Zì nổ vụ anh VNG làm giáo vụ
3. Anh Duy Phạm và mụ Zì đéo nổ dưng mà anh VNG kiêm nhiệm cả Giáo vụ và Giáo viên
Theo anh hiểu Giáo vụ chỉ làm hành chính tỉ như quản lý sv, xếp thời khóa biểu, bố trí phòng học....
Mà anh ấy làm gì kệ mẹ anh. Dù sao thì anh cũng ngơi rồi. RIP anh



Em Lá

1) Đã bảo em bận, đừng có réo tên em mà sao cứ réo hoài, réo hoài.

- Nhà các anh ý có fải trên Sao Hỏa đâu mà cô cãi như bão thế hả. @ Mợ Hoàng 1796
- Salông bấthủ như cô Vẩu là nhấtđịnh fải có quyềnlợi được nhận hai tem Salông… Vậy mà cô Vẩu vẫn khăngkhăng như zứtkhoát zằng không thể có chiện nhà anh Thốngchế to hơn nhà anh Zuẩn? Cô thật bấthủ vôđối. Hẳn cô là kềnkền?@ Mợ Hoàng 1836

Cồng em đã rào trước đón sau rằng thì mà là em cũng chưa chắc chắn nên em đã thêm cmn nó dấu hỏi cuối câu mà sao mợ dìm hàng em thế nhở? Em mà không có cái cồng ấy thì bọn bựa ở đây làm đéo gì biết cụ tỉ như cồng 1796 mợ giải thích (hehe nổ đới). Mợ có biết trào phúng không. Nếu không, sin chia buồn. Hehe, mượn câu mợ Lý Toét chọc mợ Hoàng tí.

Zưng nói thật, em ngu nên khó phân biệt ranh giới mong manh giữa Nổ và Trào phúng lắm. Các mợ cứ liều liệu mà biên.



Em Lá

2) Cô Vẩu cũng fịa ngớngẩn nốt chuyện ficông Bắc Lừa không có trìnhđộ fổthông.@ mợ Hoàng 1796

Mợ đọc vội hay sao? Em nghi mợ jàhói, sắp lẫn mẹ gòi. Cồng em biên “Tuyền thể các phicông lái Míc Seventeen đều có trình độ văn hóa bắt đầu từ lớp 3 & đều có gốc bầncốnông, tmt. Sao nài, bọn lái Mic21 thì có trình độ cao hơn tốtnghiệp phổthông hoặc đạihọc, thànhphần chủ yếu được chọn từ gốc anhemquanlại” – trích nguyên văn cồng mợ Vẩu. Thế mà mợ bẩu em phịa, nhẽ mợ mắc tội Không vú?

Giờ em biên thêm cho rõ ràng hơn. Các bác lái Mic seventeen có trình độ văn hóa hầu như bắt đầu từ lớp 3. Sau khi được tuyển học lái máybay thì các bác í sẽ được học bổ túc văn hóa hết 10, mà chỉ tuyền các môn nhằm phục vụ cho học chuyên môn tức là học lái sau này. Trong chiến tranh, bọn lái 17 hoạt động chủ yếu từ năm 64-68. Bọn 21 hoạt động chủ yếu từ đầu 69 đến 72. Còn tuyển ficông chiến đấu, thời nào cũng khó, chứ nói đéo gì đến trước 198x. Hehe, đừng có lên cơn thần quynh khóa mõm em nhế.

Mợ cũng đáng yêu lắm cơ.



Anonymous

Cọp ngẫn vào comment review mà đọc đkm con này
Ẩn cái mả bố nhà cô à đủ máo



Em Lá

3) Mợ Lý phần cuối cồng 1775, em không hiểu nội dung ấy có ăn nhập gì với băn khoăn của em đã hỏi mợ hay không? Nhưng dù sao vưỡn cảm ơn mợ.

Nhân tiện em cảm ơn mợ Hoàng về các cồng nhà cô Thống chế.



MrSimacai

Cai mới đón xe bus về Gồng lại rùi đây. Bạn JAV chết mà Cai mới biết hôm qua nhờ đọc BBC.

Cũng nhờ Cai đéo chơi mới Lừa nên thế hehe.

DCM bọn Nam Vang Post, đại tướng của nước mẹ chúng thăng đường mà chúng đéo bày tỏ 01 nỗi buồn sâu sắc và thành kính tiễn đưa. Tsb bọn bố nháo nhẻ.



Anonymous

Bọn Bựa trên quán còn phản động hơn lá cải Nam vang của con Cai nhiều boong đkm hố hố



Lính

Chết cười với anh Chù về vụ dời cột mốc biên giới!
1- Con Cụ cần chó gì thăm lại hang hốc xưa?
2- Nếu ngẫn mà đòi đi thì đéo có phương tiện gì thích hợp?
3- Nếu đéo có phương tiện gì thích hợp thì Thống Chế đéo biết làm cột mốc giả hả Cô?
Con Ngực sưng sao đéo thấy chưởi anh Chù ta?



MrSimacai

Ai ở Lừa mà chẳng dzuyêndzáng phảnđộng hả cô Fanh Lỳ ?

Lừa ghét ai thì chửi như phá mả. mà thương ai thì mút luôn đầu puồi.

Công ty Cai đang cộngtác ở Lừa còn đặt mẹ 01 cái bàn có bày diảnh của JAV cùng hoa tươi, có thể maimốt chúng thêm báthương nữa cho mềnhmàng. Hànhvi này dzéo có gì sai, dưng sao người ta cứ thích lừa nhau như vậy ? Côngty đang bếtbát nên thờ cúng cho nó thiêng, hoặc lãnhđạo muốn củngcố lòngtin của anhemnhânviên bằng sự giảtạo sướtmướt ? Thôi dcmnc, Lừa, thì có cái cặc gì mà chẳng bịpbợm.

Thế đấy, dcmnc.



Lính

Cảm ơn Dì vĩ đại đã cho Lính VIP xanh!
Nghe hóng Greencard tốn cả triệu usd, thành công dân Mẽo rồi, vui mừng quá AEQL(anh em quan lại) ơi!



MrSimacai

Hồi bạn Mai-cồ Jack đen chết cũng nhiều em khóc lóc, đốt nến, bái vọng về Hoa Kỳ chứ chẳng đùa.

Lừa, đặc biệt Lừa BKC, chúng rất thích khóc thương hehe để tỏ ra tinh hoa tao nhã có tâm hồn. DCCMCN, "Khóc cho cụ Rùa hồ Gươm" "Ngậm ngùi đưa tiễn Mai cồ" "1 triệu lượt like để Wanbi sống lại" "Rớt nước mắt che mưa cho cụ già ăn xin" "Cảm động quán cơm 2 ngàn" ...

Cả dân tộc sẵn sàng chém chết tốt bất kỳ thằng nào nhìn đểu ông mày thì hễ có event khóc lóc cảm động là chúng rớt nước mắt lã chã như mưa.

Đéo thể hiểu nỗi.



Phonghip

Địt mẹ cacc. Anh giáp đã là thống chế và thanh thế lẫy lừng đcm giáp điện biên thì cả thế giới bọn công nhận gòy ..
Nhưng có phải danh tướng,dũng tướng ,mãnh tướng hay không???chắc chắn đéo phải ,đọc kỹ cồng Zì (tra thêm youtube lúc ảnh trả lời phỏng vấn về cái chiến dịch điện biên ,có cả sa bàn minh hoạ ý .
Hê hê đcm thôi tôi đưa lên mẹ luôn. ....danh tướng trả lời về cái chiến dịch mình chỉ huy mà như này???quào quào nói toàn cái đã đọc sách gồi.
[youtube=http://youtu.be/Z_mcAmydAzM]
Xem đỡ cái này nhể tướng cầm quân nói về trận lịch sử của mình???? Như lịch sử hê hê



Lính

Nhân Dì vĩ đại giảng về các nhật vật Lừa bất hủ, Dì cho Lính hỏi về nhận định của Dì về Ngô Tổng Thống, một người mà Lính rất nể phục. Ngài vừa là con Chúa vừa là AEQL có học thức.
Thành Dì rất!



Phonghip

Cho nên đcm danh tướng ,dzũng tướng,mãnh tướng khác lắm hê hê thống chế giáp sẽ và mãi mãi là NHẪN Tướng cũng như Zì sẽ mãi mãi là trung tướng
Còn TINH tướng. ???chịu. Đéo biết. Nhưng đâu đó nằm trong quán này aha.



MrSimacai

Đa phần bọn tintin, hoặc thậm chí anhemquanlại anhembầnnông U40 có biết cái cặc gì về JAV đâu nhẻ. Ngoài 01 năm 2 lần ông ấy được lên báo (Sinh nhật và Điện Biên) thì chúng chỉ biết ông ổng qua sách giáo khoa và lời đồn thổi thêu dệt.

Chúng ngậm ngùi tiếc thương vì được nghe đồn JAV đã đánh thắng Pháp. Ô hô ai tai, dù chúng chẳng cần biết Pháp là con cặc gì mà phải đánh. Chúng sẵn sàng lao vào khóc mướn như 01 con nghiện sắp tới cơn chỉ vì đứa kế bên cũng đang khóc dư thế. Có đứa đập mẹ đầu lâu (head) vào gốc cây ven đường rồi hú lên tồ tồ để tỏ lòng bi ai.

Dững hành vi kể trên đều được all of anhem khen ngợi.



Anonymous

Nhạc Phớp
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MBzOHHr8qHY]



Lính

Bam tiếp!
Nghe nguồn tin từ nhân vật rất có uy tín, Nông Đức Mạnh là con của Phùng Chí Kiên.
Hành động chính trị khôn ngoan nhất của cô Mạnh là nhận vơ con của Lãnh tụ, cổ về thăm quê con Cụ và xưng hô vai vế như con của Cụ củ.
Sáng nay đọc thấy Dì có Điểm qua, chắc nó đúng cmnr!



MrSimacai

Con Linh Nhat, cô Mạnh là con của ai thì có ảnh hưởng lồn gì đến miếng ăn nhà cô không ?

Cô đéo có việc gì làm ngoại trừ bơi cứt ra hửi rồi khen à ?

Giờ này là giờ nào rồi mà còn bàn chuyện thâm cung bí sử của lãnh tụ.



Unknown

Cô Nhất LÍNH đừng ép Zì vĩ đại giải thích vì sao Zì đánh giá cao Ngô Đình Diệm. Trên đời chỉ có 3 người hiểu được ý định vĩ đại và sáng suốt của Ngô tổng thống, đó là Zì,trung úy này và...DIỆM. Phaolô Chù thì chưa chắc hiểu...hehehe...



Anonymous

Địt mẹ trung úy Ép thả thính vửa vửa thôi đkm
Cô Diệm xui xẻo thôi,địt mẹ lũ Nam Kì chó ăn cháo đá bát



QUANRE17

Để thể hiện đẳngcấp Su-Shi... Từ zày jở đi, em cũng azua mí anh Chù mặtnồn bạn thân của vợ chồng Hóa-Tạo, gọi cô Cụ nà Ké...vì Ké chính nà nick cô Cụ sử gụng từ cái buổi.
Sáng ga bờ suối, tối vầu hang
Cháo bẹ gau măng vẫn sẵn sàng
Bàn đá chông chênh zịch sử Đảng
Cuộc đời kách mệnh thật là xang.

Tổ sư, mỗi nần đọc bài thơ của Ké nà tinh thần nạcquan của em nại gâng lên fơifới tmt.
Thôi gọi jì thì gọi, zưng em cũng cứ fải đcm Ké fát nấy thảo đã...



Anonymous

Bàn về cô Diệm quán cũ bàn nát mẹ cả rồi hehehe



yamato

Dạo nài anh ăn chai, iu thầm lặng ngủ êm ái quai tai nhã nhặn, nên chưởi íu hẳn.
Con Chù Ca đã dần thai đổi theo ý anh muốn nên cũng không nhất thiết chưởi nữa.
Thông tin cỏn đưa, có thể tin hai không, có thật hai không, tùy tâm ngoại.
Bồi dưỡng thể lực mai đi khai luân xa cho một học trò.



Phonghip

Đcm frankly cái lấy thảo nhể.



Phonghip

Xem lại mấy nhân vật chữ đỏ của Zì trong cồng vưỡn thấy mặt lồn hứa chử là dzô địch đcm ...thề đéo phét. Đcm điển vi cũng nhưng công phu chắc đéo bằng. Nhìn mấy anh theo ông cụ như dzu côn ,đcm thiệt là đau lòng quá đi ,
Hic RIP hứa chữ.
Vưra thủ lãnh vệ binh vửa tướng tay đôi oke. Đánh trận oke
Nhậu oke cũng,đcm tình cảm cũng ,mà địt mẹ giết luôn em thuyền cũng,nói chung đcm nhờ chữ mà tháo bình được bắc trung hoa????
Đcm anh ze cái lấy thảo. Thơ anh làm thấy quen quen
Vao hang lên núi lội suối trồng cây ,cưỡi ngựa săn gái.
@ Zì. Ha ha ha.



Day-dreaming

[img=http://s1314.photobucket.com/user/tatianatran/media/HE_zpsd39c1632.jpg.html]

kinh ngạc và thán phục Zì...ra còm nào nuốt còm ấy...tin tưởng tăm tăm ( nổ hehe cũng vì phương trâm chả tin bố con thàng nào, nhưng cũng chưa đủ thời gian gúc gù cũng)



QUANRE17

Nhat Linh said... (1938)
Con Nhát lại tỏ ga nguy hiểm nhẻ, đcm "nguồn tin zất có uytín" Uytín cái jì ??? uytín cái máo nồn... đéo mẹ chắc nại vừa được đĩ Zì emyêu mớm cho có fỏng??? anh nạ nồn hêhher. Mà ở Quán nài cặp Zì-Nhát bai gờ khác đéo jì cặp Ké-Gav khi xưa đao các cô ,đcm.

p/s: con Hiếp nátziệu! tối nai nại bú nữa nhế, anh có nick xanh gồi slgb.
Thôi anh đi chợ đã, kiếp osin mãi nhọcnhằn đcm.



Unknown

Zì ơi Zì làm thêm Tem Chó Hoang để gắng vầu bọn mặt lồn nầu chuyên bật Zì lấy số như con Chân Zòi, Cá Tra, Lừa Ỏng...đi. Rồi gắn lên tem đó thuộc tính (attribute) Càng Sủa Càng Ngu Aka More Bark More Stupid. Địt cụ lũ chó hoang. Hehe
Sẵn Zì làm thêm tem Chó Nhà luôn nhe Zì. (Kidding :-P)



Day-dreaming

[img]http://s1314.photobucket.com/user/tatianatran/slideshow/[/img]

sao thế nhỉ..post lại



Day-dreaming

[URL=http://s1314.photobucket.com/user/tatianatran/media/HE_zpsd39c1632.jpg.html][IMG]http://i1314.photobucket.com/albums/t564/tatianatran/HE_zpsd39c1632.jpg[/IMG][/URL]



Anonymous

À vầng đụ móa anh Phong già hói hố hố



Day-dreaming

tại sao bảo Zì đúng...vì kinh nghiệm bản thân gia đình toai luôn.

Ông ngoại chết trong tai trắng, hắt hủi từ ông phó làng, đất đai mấy mảnh, bần cố nông anh em kính cẩn kêu cụ, giúp cả làng thoát chết khỏi bọn mật thám chỉ điểm...cũng bị bần cố nông tố, vội vã hiến sạch đất, vợ chết, con đứa thì chết đói,cho đi, đứa thì tha hương trộm cắp qua ngày.

Ông nội đi bộ đội cụ năm còn lông nhông....yêu đảng, yêu cụ (pure love). Đến ngày sinh nhật đảng, sinh nhật cụ tự làm thơ mừng, ngâm nga. Con đầu chết mất xác giờ vẫn chưa tìm thấy thi thể đâu đâu, ở chiến trường nào. Chết ko thèm nhìn đứa thứ hai. Đứa mà măt 30 năm theo gót, quay ra hận thù chế độ , suốt ngài chửi đổng.

Công tội..cứ dựa kết quả mà xét. Đúng sai cũng dựa vào hiện tại kết quả mà xét....

Mặc nhiên Zì nói đúng mẹ rồi...thiên tài gì, công lao gì.



Đôn Lò

Mần tí nhác thối tai nhể
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_UUcJfxVPyU]



Day-dreaming

Đứa nào cãi: đúng sai là theo thời điểm. Ở phân khúc thời gian này là đúng quy luật, rằng là lúc đó đánh Fáp là buộc phải đánh. không đánh thì Thế giới làm gì biết đến nước VNDCCH(hehe), biết đến tên việt nam là ai trên bản đồ thế giới (chẳng hạn thế..) mà bấu đài, sách vở nó bẩu thế ...tmt.

Bẩu Giáp tài năng...lúc đó đúng thế rồi...làm gì còn ai tài giỏi hơn?bao nhiêu hiêu người tài chết hết cmnr. Mà ko phải, người tài, thì ko bao giờ để mình tèo sớm sủa, trước đại cục thế nhỉ. Giáp đã đi cúng năm tháng..






Lính

Frankers Lee vui lòng dẫn link giúp Lính, thành Cô!



MrSimacai

Cai đang nhớ tới bài nước Nào có một Vang Pao của Zì vĩ đại.

Các cô Bựa mới vào có thể xem tại link này: VÀNG PAO

Vầu quán bựa mà không chịu đọc tài nguyên thì bốc cứt nhẻ.



Day-dreaming

Chốt lại: đã hoàn thành sứ mạng lệch sử, kết thúc cho một giai đoạn lệch sử

cô Cụ đáng để hiện ảnh ở mấy cái đền chùa, miếu mạo, trên cả ảnh phật, chúa... trong giai đoạn này, trong đại bộ phận dân dải đất hình jun (@ Zì)

Giáp Võ..sẽ lại hiện ảnh, tượng,..chình ình ở một số nhà tưởng niệm, đền thờ miếu mạo nào đó...hít hương...cho đến khi bị kéo xuống. ..

P/s: thế là khóc Giáp Võ được mới ngày rồi AEQl @ Linh



Enterprise

[si=5]
Hình như mụ Dì sủa(說) bậy về chữ "tướng" rồi thì phải? Mời gúc chữ này 相 và chữ này 將 nha.
[/si]



6 son

Đói lắm rùi.
Thợ Cắt Cỏ.

Thợ cắt cỏ cao gần thước tám, hiền lành nhã nhặn, bẩu zề nghe đới.
Nghề chính của Cỏn chuyên lang thang khắp Bắc Kì thụt thủy lực cho máy Xúc+Ủi.
Những năm trước nghề nghể kiếm tiền sướng zất, và kiếm được bâu nhiêu mang cắt cỏ hết.
Kệ mẹ Vện mí con nheo nhóc ở nhà.
Hôm hổm Thợ cắt cỏ đương thụt thủy lực cho 1 zàn máy của con Cai đầu dài thì không bít ma đưa lối quỷ dẫn đường mần sao mờ lại thụt tiếp thủy lực bể phốt cho Vện Con Cai đầu dài.
Bị Con Cai đầu đài túm sống.
Bâu nhiêu phụ tùng dụng cụ mang lên bị sung công hết sạch.
Gã nghe Cỏn điện thoại hớt hải chạy vầu zải thoát Cỏn khỏi trận đòn thù hận.
Hum rùi Cỏn hú za bú bia.
Cỏn cười hề hề.
Nợ 10 trẹo từ 2007, Cỏn đưa Gã 2 trẹo, còn 8 trẹo cho em xin.
Địt con mẹ Mầy.
Gã bít mần sao zờ.
Chó cắn xi lít zách



Anonymous

Em chỉ biết mỗi vụ cô Diệm ra lịnh cấm treo cờ tôn giáo ngoài nơi đc phép-tôn giáo nhá đéo phải cấm treo cờ Phật như Bê bơm đểu
Nghĩa là ổng cấm treo cờ tôn giáo bao gồm Công Giáo mí cả Phật luôn heheh xui xẻo cái lại cấm ngay ngày Phật đản thế là...
Đây
Còn vụ vĩ nhân gì gì thì em đẹo biết hô hô



Anonymous

Hôm bữa coi Phóng sự Vân Sơn in Minesota cũng có nói về cộng đồng người H'mong ở đó hehe



jerrylouis

Well, nếu là một con tướng Mẽo mà mất cần đó lính trong một trận đánh/chiến dịch, thì đã mất mẹ chức dồi @ em Mít cồng 1911
Em Mít gúc thử Normandy invasion World War II xem Tây lông các loại chết với mất tích bao nhiêu nhé



Anonymous

Chà chà 2 anh óc quất lại trồi lên rôm rả hehe



Đôn Lò

Anh De di li ót nói như nhồn.

đcm so Xích Bích đại cmn chiến với lửa thiêu Tân Dã.

so Trung Tướng ngu dốt với đcm tôi khôn ngoan

so Mẽo với Lừa

phải biết đặt nó vào hoàn cảnh chứ.



Unknown

Anh bốt mịa tí nhạc cho nó mềnh màng
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cUc6j1ApBYU]



No


Cha giáo hóa chiều nay, gồi ngưng lại, zư sao:

1- Hành vi diềm hàng Thống chế Gav trận Phủ Điện Biên - không công chính.

2- Trận này, Gav đi Mường Phăng cách vùng chiến sự hơn 20 km về phía Bắc, rất hiểm.

3- Bọn Canh Trần, Quý Ba, Thanh Vi Quốc làm cố vấn. Ké dụ bỏn để lấy chiến cụ- sơn phấu. Nhẽ cỏn từng thuộc Bồ đề Đat ma khuyên vua Lam Dat: "Còn trấng nước, mới nhậm chức, các con hãi dựa vầu đào gáo gần nhất"

4- Bỏn Tào vạch chiến đồ kiểu Tào biển người zư hồi chiến dịch Biên giới, Gav và cụ dùng gấp 6 lần đánh hai binh đoàn Sac-ton và Lobonho lìu tìu. Sau trận này, Tào ăn hôi, Ké - Gav cho dự phần để đong chiến cụ. Vùng an toàn biên zới của Máo nở ra.Sau cỏn cũng ký với Nichxon để khỏi lạc bôm qua đó, zưng bán zờ và số hiệu tào để oanh tạc cơ Mẽo đòm một hai toa tèo 20-40 tổ lái Bắc Việt năm 1972 học ở Sô Liên về.

5- Gav, và Ké hiểu rõ kiểu Vạn lý trường chinh của Máo với zững trận sông Tương, Kimsa, cào Lô Định,… Tào biển người đòm Tưởng, đạn vãi hết, bên nầu còn người là thắng. Từng ở Tào, Ke-Gav hảo hảo, dạ vâng để đong xèng và chiến cụ zưng bỏn rất thận trọng- Đó là thuộc tính Đọ các con từ trên cây tụt xuống đi hai chân, sau bọn linh trưởng Tây Phương gần nửa triệu năm.

Mặt khác, Ké biết rõ Máo sẵn quạt chả bộ đội Việt minh để cỏn tràn qua zư Chiến tranh Kim chi vừa ngưng…Nghe Tào, thì nay đời sống su-shi và bản thân Hoàng Tướng nhẽ zư Bắc Triều. Ké thì thào với Gav (ảnh Ké nằm, Gav ngồi, bỏn gầy gộc): “ Nợ xèng có thể zả, nợ máo khó trả gất” . Sau cỏn bí mật giả đất bằng lùi mốc 1961 &1999, ký công hàm 1954 trên bể- nhẽ không húp cháo đá vung bát- Ân ân giang hồ là vại.

6- Theo Canh-Thanh-Ba thì khả năng dứt chiến ĐBP là 4 ăn 6 thua. Ké giao Gav gần zư tuyền quyền. Bề ngoài không phản đối bọn Tào, zưng sao đó Gav tuyền làm zững việc đột lệnh, khiến nhiều sĩ quan cao cấp bứt zứt như: Kéo phấu vào, kéo phấu ra, cho quân và dân công lượn lung tung để nghi binh Đơ cát. Cát điện về Tổ đu, lạc quan để bẫy Gav. Thời đó, bí mật cao gất, bởi Tào sẵn sàng bán cho Pháp.

7- Zưng thực tế ra sao các con hãy xem Gúc.
Trong trận Phủ ĐB,và sao nài, Đội Tố- tức Tấn Trọng Lê sư trưởng 40 tuổi dày dạn, hiểu thuật chiến của Pháp nhợn- là một chỉ huy khiến Gav đời đời kính nể. Trong bắn đòm cụ Ké có Tấn, bắn đòm cụ Giệm – Thiệu có Trưởng. Đó là zững tướng mà các sĩ quan gất chú ý về tác chiến chiến lược- Bỏn có khả năng đảo tình thế zư Trưởng, hoặc kết thúc chiến trường ngoạn mục zư Tấn một cách bài bản- zưng bỏn không làm được chính khách-zống như Tín Hàn đánh trận Thủy bối ngoài cả sách Tôn Tẫn, vẫn bị chém đào bởi cơ mưu quyền bính khác mưu lược chiến trường. Dưng Gav và Ké các con lại có zư chữ Nhẫn (nhu) để chế Cương.



Anonymous

Thằng Toét nói gì mà nói ngu thế

Trích
Cộng nói chung từ Nga cộng, Trung cộng đến Lừa cộng chả có chiến thuật mẹ gì ngoài Chiến thuật Biển người.
Hết trích

Mày (thằng Toét) có biết là chiến dịch Điện Biên Phủ thì Đại Tướng của ta đã dùng chiến thuật gì không? Đó là chiến thuật giao thông hào chiến. mầy (thằng Toét) biết không? Chiến thuật giao thông hào chiến này không phải là do ý kiến của cố vấn nào (như 1 con lợn nào ở trên cứ hỏi đi hỏi lại, sao đời giờ lắm con lợn thế nhỉ?) mà là chiến thuật này Đại Tướng của ta đã sử dụng tại chiến tranh Triều Tiên (mời gúc gồ về chiến thuật trong chiến tranh Triều Tiên của Đại Tướng của ta - cả đời Đại Tướng của ta đã chiến đấu suốt bao năm, nhẽ nào lại cần thằng cố vấn chưa đánh nhau bao giờ?) và đã giành được thắng lợi giòn rã (hay ròn rã nhỉ?)

Để chuyển sang chiến thuật Giao thông hào chiến này Đại Tướng của ta đã mất ăn mất ngủ nhiều đêm vì khi nhận được lệnh chiến này đích thân vị Chủ tịch của Đại Tướng đã giao nhiệm vụ: phải thắng. Sau nhiều đêm suy nghĩ trằn trọc (mời tìm đọc cuốn sách của đồng chí Võ Nguyên Giáp) thì Đại Tướng của ta đã quyết định thay đổi phương án chiến thuật, để làm điều này Đại Tướng của ta đã viết thư xin phép Chủ tịch của Đại Tướng rồi tự động điều động toàn bộ quốc xẻng trong 2 quân khu (quên tên quân khu rồi, nhẽ Nghệ An? nhẽ Thanh Hóa?) để vận chuyển đến Điện Biên Phủ.

Còn nhiều điều để nói nhưng để chửi thằng Toét nhẽ chỉ cần đến thế, nhỉ?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Địt mẹ, nếu ví Zì là cuôn Cụ thì chắc cuôn Suýt Hói là Giáp rồi phải hông ta? [/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="2"] [co="#009999"] Phông nhỏ nhất là phông bi nhiêu vại Zì, cho lũ Bựa lòi con mắt ga ngoài luôn! [/co] [/si]



Anonymous

Con Cọp ộp ộp cái lol gì thế?



Unknown

Anh Chù nói vại là tôi thấy ưng. Tung hô, thần tượng cổ là không phải cách của tinh hoa nhưng dìm hàng cổ là không công chính. Không tự nhiên có con đuyên nào giao bàn cờ sống chết vào tay 1 con ngẫn cả, phỏng ạ? Điện Biên Phủ không là sống chết của ông Cụ thì còn trận lol nào nữa. Chả nhẽ Cụ thích ở chiến khu với Toọc cả đời? Thích cái đầu buồi Cụ ấy.



Unknown

chiếc xe thồ của anh dân công Ma Văn Kháng, quê Phú Thọ đã vận chuyển được số hàng hóa lên tới 370 kg/lượt ( cóp trên mạng).

Đường đánh điện biên phủ là đường đất đường đá hay đường bê tông nhựa bà con

Xe đạp này chắc có niềng bằng niken và nan hoa bằng bạch kim còn Ông Ma Văn Khánh thì khỏi bàn vì ổng là ma chớ đâu phải người



Unknown

Cô nào thắc mắc xe thồ thì tìm hiểu kĩ lại phát. Riêng mấy em hàng xáo đi đong lúa quê tôi đã tải tầm 2 tạ sau yên đạp vù vù nhá. Xe thồ đặc chế thêm 2 cái khung tre cân hai bên và trước sau thì chuyện 370kg nhẽ được. Ngoài ra còn có 2 tay cầm trợ lực theo nguyên tắc đòn bẩy nữa. Nhớ là các anh ấy tải thóc, gạo nên nó phân bổ ra đều. Chứ 370kg mà sắt cục thì bốn thằng đéo thồ nổi chứ đừng nói 1. Mà đỵt mẹ, cô gì thanh niên xung phong còn vác hơn tạ đạn phi như bay trên đường Trường Sơn kia kìa. Gần 4 tạ trên xe đã là cái gì :P



Phonghip

Á lồ.....A nhẫn tướng rip con mẹ đi được gòy. Á hà. Còn anh chữ đo đỏ có cây búa đặ biệt quá. Đề nghi ai hiểu biết về anh 6 búa lên chỉ đạo trong lúc đéo có Zì đê. Đcm anh này vẻ dzũng tướng mà đéo thấy mang quân hàm ???



Unknown

Em có nói gì đâu hử anh kẻ lồn Em chỉ nghi ngời cái niềng( Vành xe đạp) mà thồ đường đất lở xụp ổ gà thôi Với lại hai tạ lúa thì mới 1/3 của bốn tạ gạo chớ mấy hử anh Kẻ lồn

Mà em còn nghe anh gì quê anh Viết Thái bình vát một lần tới 270 kg Gạo chạy như bay trong chiến dịch điện biên phủ ấy chứ Em gái trường sơn kia nhằm béo zề



Anonymous

Con Chù Hói nhăngcuội nhiều lắm gòi đó nha. Đừng tưởng cô jàhói mà Zì không đập chết ăn thịt đâu nha.



Phonghip

Đù má Zì giống ma quá mờ ơi.



Anonymous

Con Zì lại dở giọng cô hồn rồi kìa đkm



Anonymous

Xethồ chở 4 tạ là thường. Xe Fáp toàn xe xịn vành thép căm to bằng ngóntay khỏi lăntăn đi.

Hàng 4 tạ chất lên xethồ đẩy trên đường fẳng cũng là thường. Đéo cần khỏe lắm mới đẩy được. Chỉ cần khéo jữ thăngbằng.

Zưng đẩy đường núi (mà làm đéo jì có đường ở Mường hả) thì đẩy đẩy cái lồn. 1 tạ đã là Rambo mẹ nó gòi.

Địt mẹ vụ em Tuyển đéo jì cân nặng 42 kýlô vác hai hòn đạn 90 kýlô đã bị bấuchí Tây Lông chúng cười cho méo mồm gòi, chúng hạ xuống 70 ký để ẻm cố vác chụphình mà ẻm cũng chịu mẹ. Anh Tố Hĩu fải lấpliếm gằng lúc cămthù thì ngườita khỏe hơn (?) hehe vãi mẹ cứt với tuyênhuấn Lừa.

Xethồ Điệnbiên 4 tạ cái lồn mẹ nhà các cô ý.



Unknown

(mời tìm đọc cuốn sách của đồng chí Võ Nguyên Giáp)@ Anh CHỉnh


Cho em hỏi anh chỉnh sách này của anh viết hay của ông Giáp viết zậy anh Em muốn đọc mà em phân vân do anh Lê văn tám viết sách này quá



Unknown

@Lưu Linh:
Xe thồ Điện Biên Phủ đơi:
[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/386716802012050517071546_zpsf777df76.jpg[/im]

Còn đơi là xe bọn bần nông nhá:

[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/25669___news__5_zps1cae2d3a.jpg[/im]
Cái xe của con bần nông nài không dưới 4 tạ đâu. Hai cái bằng tre hai bên để hàng quê anh gọi là trành. Xe được chế bằng tuýp nước thép mạ kẽm nhá. Nhà máy cao su Sao Vàng hồi trước đặc chế xăm lốp riêng gọi là xăm lốp thồ dầy hơn nhiều so với xăm lốp đạp. 3 tạ 7 với nó nghĩa lý đéo gì. Anh chở 4 tạ đi nộp sản thời 198x (x<=6) đường đồng bằng vô tư dưng mà đường đồng bằng.
Vụ cái xe anh xác nhận là đéo vấn đề với tải trọng nó. Còn chở được 3 tạ 7 đường đồi núi anh đéo chắc.



Unknown

Tấm hình lưu lại trong bảo tàng cái xe nan hoa nó nhỏ xíu nè Zì ơi nếu xụp ổ chuột thì sao thì sao

[im]http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/sotnzj/2013_10_09/dienbien1.jpg[/im]



Unknown

Anh Hành Ngọc nói vậy thì em tin vậy nhưng nếu xe ở ruộng mà chất lên 4 tạ với một người em e rằng anh bần nông đó chỉ chất lên hạ xuống tới 5 năm mà hổng nhích được bước nào ngoài ra anh ấy còn tiết kiệm được mốt nhát cuốc vì bàng xe đó lún xuống hehe



Anonymous

4 tạ là nặng bằng một ông trâu béo. Các cô đã nhiền thấy ông trâu béo bâugiờ chưa? Thử vần ông ý đang nằm zưới đất đứng zậy chưa?

Một xethồ Điệnbiên chỉ tải tốiđa được 2 hòn đạn 105mm thôi. Hai hòn nài cũng 90 kýlô gòi. Và cần ít nhất hai con toọc chung sức vậntải. Đi đường bằng thì con làm con nghỉ. Lên đường zốc thì con zắt con đẩy. Thayfiên nhau mà chơi.

Quãng 150K Lừa đã chết cùng xethồ lên Điệnbiên kiểu đó, toàn là laolực, sốtrét, tainạn. Consố này zo chính anh Lê Trọng Tấn ướclượng, đéo fải bôlão Zì.

Lắm lúc 3-4 con chung nhau một xe. Bôlão Zì cũng kiêncường trong đoàn đoản. Cânnặng trángniên Lừa năm nẳm trungbình 40 kýlô. Bôlão Zì 43-44 ký, thuộc ziện vâmváp, mộtmình đẩy được 90 kýlô cái con củ cặc.

Các cô đã đẩy xe Honda Cúp Tôm lên gác nhà tậpthể thiênđàng bâugiờ chưa? Xe xẻ nặng khoảng 85 kýlô đó. Thử một lần đi gòi biết. Kểcả các cô nặng 60 ký nha.



Hàn Sĩ

hehe, con dì chưởi cái lồn là anh ưng đcmnc mấy cô thay đổi không khí đi chém về cái lồn đê chém suốt về cô Giáp anh ngán quá đcmnc.



HITS

DCM pháo còn kéo vào dc thì 3 hay 4 tạ là cái loz gì. đứng trên lúi nhìn xuống thấy anh ấy cầm cái đòn tai lái vào 1 đống hàng trên xe lù lù đi phăm phăm. Chỉ là đống gạo nó che mẹ 4 chú cong đít đẩy phía sau. TMT



Unknown

Thế sao mài hổng chia người 50kg vát chại mẹ nó cho anh hử con Hít đã nói một thằng thồ có tên tuổi hẳn hoi mà.



Unknown

Đơi là xe thồ điển hình 198x cái cọc dựng gọi là cọc đốc, cái tay nối dài để lái gọi là tay ngai:
[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/210611AfamilyDLluachin8_3c930_zpse18f915c.jpg[/im]
Đơi là cái xe trên đường nhá không cô Lưu Linh bảo nó xếp lên nó nghịch:
[im]http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/hainguoitho_zps66e1f931.jpg[/im]
Đường phẳng thì bắt đầu nhích hơi nặng, sau nhờ quán tính thì đẩy ok.
Nhưng đường đồi khác. 370+50(khối lượng xe) = 420kg.
Giả sử độ dốc chỉ là 30 độ thì lúc này anh cần 1 lực tối thiểu Sin30 độ (bằng 1/2)x420kg = 210kg aka 2100Niu ông tơn. Có đẩy được lồn kể cả Lý Đức.



Phonghip

Đcm lưu linh nó giành mẹ phần ngu của tôi ồy ah ha ha đcm ha ha ha. Đang ngồi hóng cũng phải bùng lên chửi đcm luu linh. Nđến ngu anh cũng dzành mí tôi. Ha ha ba



Unknown

Dì em lại sa lông rồi, đm. Nếu là ông Trâu thì cắn lol nhưng 8 bao tải lúa aka 4 tạ thì lại khác. Vì sâu khác thì sin mời giáo sư vật lý vầu giải thích. Ngoài ra nếu để nguyên tay lái ngắn như ông Honda 90kg thì khó đẩy nhưng một khi thêm cái tay dài ngoắng nối vầu gi đông để đứng cân tâm và thêm cái tay đòn ngược lên zời ngay yên tạo đà đòn bẩy thì khác hẳn à nha. Con cậu tôi ở quê thời trẻ đói nhã mà một mình phi cả nửa sào lúa về đéo đùa (Lúa lủa phơi khô nguyên hạt cũng tầm hơn tạ chứ đéo phải ướt rượt kèm thân cây). Tất nhiên đường bằng. Đường dốc thì phải có thằng ủn đít. Đường dốc Điện Biên thì 2 thằng ủn, 1 thằng kéo bánh trước là thường. Ngoài ra:
1. Con gì 370kg nó là đỉnh cao chói lọi thì nhẽ cỏn phải 80kg chứ chấp đéo gì đội 44kg lìu tìu vớ vẩn.
2. Cỏn chở 370kg nhưng lên tới Điện Biên thì cắn mẹ 300kg gòi, còn 70kg chẳng hạn. Thời thởi, bà tôi cũng dân công gánh gạo từ Ninh Lừa đi lên anh Gav; bà tôi nói là cắn dè sẻn lắm thì lên còn nửa gánh.
3. Các con zời thời thời không cân điêu kiếm tí cho con thì tôi không thấy công chính lắm, hehe. Đói nhăn ra thì phải cứu mình trước chứ cứu nước thì chỉ các cô như cô Gav, cô Cu (aka 64 aka Đồng) có biệt thự Nụi thôi. Đút buồi vầu ngay thẳng.



Unknown

Đính chính (vl, dạo này đính chính nhiều quá). Khả năng bà tôi là gánh gạo lên kho tập kết để từ đấy các lực sĩ tá điền tay to đẩy xe thồ lên anh Gav. Chứ gánh lên cho ảnh xong thì còn nửa gánh lại gánh về ăn dọc đường thì hóa ra đi phượt à.



Unknown

Mấy con Lừa BKC hay dựng nhân vật lịch sử nổ mà hổng theo căn bản vật lí là cái cức gì cả Nếu thồ đường bằng thì hổng sao mà thồ đướng dốc thì sức ì của một người mấy chục kg có trụ được với gia tốc của 400kg dẫn đến biến thiên vận tốc hông? Hỏi là trả lời Vì chúng muốn bịp ai thì bịp còn được cấm cãi mà



Unknown

Trước khi cồng bật anh Xé Lồn, tôi trình bày quan điểm cá nhân là anh Lưu Linh có thể là cờ lôn của anh Nhất lừng anh quê Tứ Liên. Các anh huyền tuyền có thể hiểu cho anh ấy về độ bái vọng Điện Biên từ Ba Nhan mùa tuyết tan.



Unknown

Đù mạ con Chù nó ăn nói bậy bạ phồn thực bỏ cha. Dì vừa chửi bọn quote bài của Dì mà không ghi nguồn là lũ bú bòi cho Dì, thì Chù đã hấp tấp: Các con nuốt thứ Hoàng tướng vừa tống vào đi.

Tiên nhân cô Chù Pê đê.



Unknown

Giả sử độ dốc chỉ là 30 độ thì lúc này anh cần 1 lực tối thiểu Sin30 độ (bằng 1/2)x420kg = 210kg aka 2100Niu ông tơn. Có đẩy được lồn kể cả Lý Đức.@ Hành ngọc.

Thứ nhứt em nói với anh xe thồ ở điện biên phủ chứ hông phải đường bằng

Thứ hai em khẳng định đống rạ anh chưng hình trên xe đó không quá 200Kg

Thứ ba anh hành ngọc đéo hiểu gì vật lí thì anh câm mồn chứ hông người ta cười Anh biết gì về dốc 30 độ, anh biết gì về gia tốc
anh biết gì về động năng thế năng bảo toàn cơ năng mà anh dám phán khơi khơ chốn này

Xin báo với anh Hành ngọc nếu dốc 30 độ thì anh phải bò một mình anh mà lên hoặc xuống chứ đừng nói đi không anh nhẻ



Phonghip

Trong gòng hiện nay. Lâu lâu vẫn thấy có anh đẩy Lu đi bán aha. Có ai thấy không nhể. Đcm mình vác được cái lu đi thì chết ngay. Dưng có anh đcm làm 4 cái chưa kể bên trong cái lu còn vô số cái lu nhỏ. Đây là mấy anh thồ hàng lên điện biên xong đánh pháp quá đà ,đuổi đánh tuốt vào gòng rồi chuyển sang nghề chở lu. Đường lò lu quận 9 còn dzất nhiều đéo tin mời gúc ( mà gúc chắc cũng đéo ga) aha. Đcm đang hóng cũng bật dzậy bam phát ha ha ha.
Nếu lên dzốc các anh ý lắp mẹ tay đòn vào tay lái rồi ủn run. Tài đéo chịu được.



Unknown

Thưa anh Xé Lồn quê Thái Bình. Thời ấy người ta không thồ/gính 1 mạch từ Quãng Xương hay Vũ Thư lên Điện Biên, mà người ta thồ theo kiểu tiếp sức qua từng trạm. Ví dụ từ Thanh Hoá ra Nam Định bàn giao cho chặng NĐ rồi về Thanh Hoá ăn cơm nhà. Đội Nam Định lại như vậy đến Ninh Bình ....

Ở miền núi thì như mụ Dì nói, kéo đẩy với các trạm chuyển tiếp ngắn hơn. Độ dốc càng cao thì càng ngắn. Khác dưới xuôi là dân công hoả tuyến về nhà ăn cơm, thì ở chiến trưởng, các người ta ăn ở lán tập trung.

Tuyệt đối không suy suyển quân lương nhá anh.

Thành tích 400kg có thể ở đồng bằng. Hoặc có thể ở trong thơ Tố Hĩu.



Phonghip

Khổ cái lúc làm hàng xe thồ để chụp tuyền thấy đường đẹp nên đcm đéo cãi được. Hôm nao canh me chụp được hình anh đủn xe Lu đcm bốt lên. Đcm nhẽ cái xe ấy mình ảnh tệ cũng 200 kg.



Unknown

Vầng, thưa anh Ao Nhân Tạo. Tôi cũng cho rằng thành tích ~400kg là thành tích tuyển Tonkin xác lập tại đồng bằng. Tôi đồng ý luôn với anh về các trạm trung chuyển, chuyện chém 70kg là chuyện vui, cái này éo thèm thanh minh. Tôi chỉ băn khoăn anh dịch thế lol nào ra Thái Bình, anh Ao nhể, hehe?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Rút ga từ lịchsử Lừa, muốn làm Lãnhtụ thành công thì phải hội đủ 03 thứ như sau:

(1) LỪA được bọn bầnnông
(2) ĐỘC TÀI tuyệt đối với cấp dưới
(3) TÀN BẠO khốc liệt với kẻ chống đối

Ứng zụng vầu quản trị hay kinhdoanh đối với Lừa hiện tại cũng chánh xác không sai, muốn đong xèng tốt cũng phải theo 03 điều điểu.

Mụ Zì coi bộ cũng thấm nhuần, nhưng chỉ được cái (2) và (3) nên đong xèng đéo được bi nhiêu! Địt mẹ, Mụ cứ phải Lừa bọn bỏn, thì mới xong, chớ khai sang cái đầu buồi, các cỏn đéo hiểu đâu! Địt mẹ, cứ xuất bản mẹ cuốn bí kíp, rồi lừa bọn bựa mua, kiếm vài cuôn làm chim mồi…, mua xong thì câm mõm chó, con nầu chê là ngu…!

Cọp mần ăn giờ cũng phải tính theo vậy, lũ Dân Lừa thì cứ phải lừalọc chúng nó thì nó mới khoái, đàng hoàng ngay thẳng đéo ăn thua. Bởi vậy, Bọn Đa Cấp sẽ còn phát triển như vũ bão ở cái xứ Lừa này, bởi vì nó Lừa và chỉ bạn đi lừa thằng khác!
[/co] [/si]



Phonghip

Đcm đang đéo muốn nói mà đcm đang hận gia đình bam anh cọp phát rồi im.....với các tiêu chí như thế anh đi đánh bài nhẽ hợp đó anh. Ha ha ha.
Đcm thôi im thật đây hóng Zì



Unknown

Vâng xin lỗi anh nếu tôi nhầm quê anh Xé.

Khi tinh thần lên cao sức vóc ở đâu nó dồn về kinh khiếp lắm các anh không biết rồi ở đó không đi nhậu mà động năng, góc, mí cả trọng lực.



CaiKhi

Thay đủi không khí cái được không Trung Tướng Vĩ Đại?

Đây là i meo của lá cải phản hồi anh nè:

"Ban biên tập TCVN cảm ơn con Cái Khỉ mặt lồn trâu đã chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình về du lịch tại Sa Ba. Chúng tôi ĐÃ tiến hành biên tập bài viết và sẽ đăng trên TCVN. Rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp ý kiến bổ ích từ cô."

Có lạng thịt dọi rồi anh Bín Nghé mặt lồn trâu ơi. Cơ mà bỏn chưa đăng, chắc 1-2 ngày nữa. Cảm hứng với động lực đến từ anh Bín Nghé (aka bắt chiếc). Sướng trước phát đã. Địt mẹ giờ vạn bất đắc dĩ nó đéo thèm đăng thì lại cắn lồn vì nổ trước.



Lão bà bà

Lão bà bà có nhời chào toàn thể quan viên không phân biệt bần hay tinh!
Các quan viên cho lão bà hỏi câu nghiêm túc.
Thấy nhà của thống chế toa toa quá là toa thế lão bà bà sinh thắc mắc. Nhà ấy sẽ là sở hữu cá nhân hay sau này phải được sung công?
Nhẽ nào thủ đô còn thiếu rất nhiều đất để xây trường học, bệnh viện mà thống chế lại chiếm dụng ngần ấy đất công hỉ?
Xin các quan viên nể lão bà về tuổi tác mà trả nhời cặn kẽ.



Lý Toét

Bọn Bựa đánh trận trên Gúc,
Xe thồ chở 3 trăm mấy 4 trăm ký là thực tế. Xe thồ đi từ Thanh Hoá lên Điện Biên cũng giống như đường hàng không, nhưng chậm hơn ... mấy tháng.

Việc hành quân này là hậu cần cho chiến dịch, cụ thể là cung cấp quân lương. Lực lượng thực hiện việc này là đội ngũ dân công - ở trên đã nói thiệt mạng tới 150k em (số này chưa tính đến số vượt biên sang Lào).

Mấy trăm ký này là tải trọng ở nơi xuất phát, lên tới đích chỉ còn trăm ký. Số trọng lượng giảm đi chính là nhiên liệu - động cơ chạy bằng cơm. Mấy tháng giời hành trình, một cặp Lừa ngốn hết ngót 200 ký là bình thường. Dọc đường tất nhiên có các trạm giao liên. Những trạm này không tự trồng cấy mà phải tải gạo dưới xuôi lên.

Công tác hậu cần này y chang vận chuyển hàng không. Một máy bay có trọng lượng cất cánh khoảng 30 tấn thì 1/3 là trọng lượng máy bay, 2/3 là nhiên liệu, chỉ khoảng 1 tấn vũ khí. Tra cứu tính năng SU-30 để biết thêm chi tiết.

Note: Hậu cần từ Thanh lên Điện Biên không đi đường 1 qua Ninh Bình về Nụi rồi lên đường 6 như bọn đánh trận trên Gúc tưởng tượng. Hành trình thực tế là ven theo sông Mã lên Thượng nguồn rồi xuôi về Điện Biên.



Lý Toét

Phải tô màu còm ment của bạn Cần Chỉnh để cho quần chúng hiểu hơn về chiến cuộc

[fo: size="4"]Mày (thằng Toét) có biết là chiến dịch Điện Biên Phủ thì Đại Tướng của ta đã dùng chiến thuật gì không? Đó là chiến thuật giao thông hào chiến. mầy (thằng Toét) biết không? Chiến thuật giao thông hào chiến này không phải là do ý kiến của cố vấn nào (như 1 con lợn nào ở trên cứ hỏi đi hỏi lại, sao đời giờ lắm con lợn thế nhỉ?) mà là chiến thuật này [fo: color="#FF0000"]Đại Tướng của ta[/fo] [fo: color="#3366FF"]đã sử dụng tại chiến tranh Triều Tiên[/fo] (mời gúc gồ về chiến thuật trong chiến tranh Triều Tiên của Đại Tướng của ta - cả đời [fo: color="#FF0000"]Đại Tướng của ta[/fo] đã chiến đấu suốt bao năm, nhẽ nào lại cần [fo: color="#FF0000"]thằng cố vấn chưa đánh nhau bao giờ[/fo]?) và đã giành được thắng lợi giòn rã (hay ròn rã nhỉ?)

Để chuyển sang chiến thuật Giao thông hào chiến này Đại Tướng của ta đã mất ăn mất ngủ nhiều đêm vì khi nhận được lệnh chiến này [fo: color="#FF0000"]đích thân vị Chủ tịch của Đại Tướng[/fo] đã giao nhiệm vụ: phải thắng. Sau nhiều đêm suy nghĩ trằn trọc (mời tìm đọc cuốn sách của đồng chí Võ Nguyên Giáp) thì Đại Tướng của ta đã quyết định thay đổi phương án chiến thuật, để làm điều này Đại Tướng của ta đã viết thư [fo: color="#3366FF"]xin phép[/fo] [fo: color="#FF0000"]Chủ tịch của Đại Tướng[/fo] rồi tự động điều động [fo: color="#3366FF"]toàn bộ quốc xẻng trong 2 quân khu[/fo] (quên tên quân khu rồi, nhẽ Nghệ An? nhẽ Thanh Hóa?) để vận chuyển đến Điện Biên Phủ. [/fo]



Phonghip

Thế cắn mẹ luôn đi caikhi cho đỡ nhọc ha ha ha.



Hà Mã

[si="5"]Các cậu cứ gato với Đại tướng mới ông Cụ làm gì.

Bằng anh Dê Xu cu rông cu rế ở đẩu ở đâu cũng có bầy đàn yêu quý nữa là đây người thật việc thật. [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Có thồ được 400kg không??? em lồn dân quân gì có vác được hòn đạn 90kg không???

Cách suy nghĩ của Cọp như vầy nè:

(1) Cái gì từ B nói ga cứ mặc định là xạo.

(2) Sau đó tìm cách chứng minh nó không xạo, mà chứng minh hông được thì thôi, (1) đúng như mặc định.

Chứ đừng làm ngược lại, nghe B xong cố tìm cách chứng minh B nói xạo nhe mái cô! Hiểu chưa nà?
[/co] [/si]