Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Unknown

@Anh Lưu Linh (1997)
1. Tôi xin lỗi anh về khái niệm độ dốc. Độ dốc nó tính bằng thứ nguyên %. Tôi xin sửa lại là giả sử leo lên đường dốc. Mặt đường dốc này tạo với mặt phẳng theo phương nằm ngang góc 30 độ.
2. Tôi vẫn bảo vệ quan điểm là cái xe dư sức chịu tải 4 tạ. Cái này tôi đéo chứng minh được bằng lý thuyết (vật lý cơ học cổ điển) dưng mà tôi là bần nông, tự tay tôi đã thồ 4 tạ đường bằng. Còn anh bảo cái xe của con bần nông chỉ 2 tạ, tôi bảo nhiều hơn thì đéo có cách nào để biết ai đúng ai sai.
3. Anh bật tôi về thế năng, động năng và gia tốc. Tôi giải trình thế này:
Động năng Wđ = mv2 (m*v bình phương)/2.
Thế năng Wt = mgh
(m: khối lượng. v: vận tốc tức thời. g: gia tốc trọng trường, h: cao độ so với gốc thế năng)
Tôi đã phang chữ lực tối thiểu nghĩa là giả sử hệ lý tưởng. Coi cái xe trên dốc và 1 thằng đẩy xe bỏ qua ma sát, sức gió.... vì nếu tính đến các yếu tố trên thì cần lực lớn hơn. Vậy với hệ lý tưởng này tôi không tính động hay thế năng gì cả.
4. Anh bật tôi về một vấn đề mà tôi đã đồng ý với anh, rút cục tôi không hiểu ý anh là gì.?
Có hai mệnh đề:
* Cái xe có chịu được tải 4 tạ hay không: Vấn đề này tôi cho là chịu được. (ngược máu anh)
* Có đẩy được cái xe đó trên đường dốc hay không: Vấn đề này tôi cho là không thể. (trùng máu anh)
Nếu tôi tính sai về lực. Mời anh tính lại giúp, tôi hóng và học anh với niềm tri ân sâu sắc.



Unknown

Mụ Dì chăn bò đi đưa míc để hôm nay tôi chủ hôn cho. Nhưng chớ khoá khiếc đấy nhớ, mẹ có cái nick giữ như giữu mả tổ mà đôi khi vẫn đéo thấy avai. Dì có buồn tay thì khoá nick Lưu Linh của con Nhất cũng được.

Trả lời mụ Bà về nhà ở của người tham gia cách mạng trong đó có nhà thày giáo sử.

Theo quyết định số 20/2000/QĐ-TTg ngày 3/2/200 của Thủ tướng Phan Văn Khải về hộ trợ nhà ở với người có công, thì:

- Nhà thày giáo vụ hiện đang ở là nhà thuê của nhà nước. Nếu nhà nhả thuộc diện được hoá giá theo NĐ 61 thì hoá giá và trong trường hợp thày giáo, không phải nộp 1 đồng cắc nào, bởi thày tham gia bắn đòm không súng (@ Dì phát cho chắc ăn tổ sư) trước 31/12/1944.

- Nhưng nhà thày záo vụ, nhà anh thợ thơ có con dùng 2 bâu câu su ... là dạng nhà cổ cần bảo tồn không được bán. Nên,

- Nếu thày chết thì vợ thày được cho không 200m2 đất hoặc 300m2 nhà ở chỗ khác cũng không thu đồng nào cùng lý do trên.

Nếu vợ thày cũng chết mà các con thày khó khăn về nhà ở thì nhà nước hỗ trợ như giảm, miễn tiền sử dụng đất, tiền mua nhà các cái.

Trong trường hợp này tôi được biết, nhà thày đã được nhà nước cấp đất chỗ khác, trung tâm đúng như chính sách.

Theo quy hoạch mở rộng quảng trường 3 Đình, nhà thày cùng một hai căn nữa sẽ được bảo tồn làm nhà tưởng niệm Thống chế Thày giáo vụ.



Unknown

bọn mài nổ cái lgt. gọi là nổ vì dẫn chứng của bọn mài đéo rõ ràng. dcm tao chứng minh qua nổ rằng, mặc dù hiện nay tao 20 vẫn tẩn được cụ các mài đới, dẫn chứng là lý dó đéo gì tao không tẩn được he he he lầm than chưa.
dưng quả thật cụ nhà mình, vừa đứt ái, tất nhiên đéo phải cụ thằng Lý thằng Zì .... etc các cái...hehe .. đéo mẹ, chưa bao giờ chứng minh một cách công chính, để các cái mập mờ nhiều quá. vậy thì anh chep chep RIP các nàng, như tất cả các quỷ và thánh, như ma và bụt he he.
dưng dcm anh nghĩ ma hay thánh hay gì??? thì ít nhất chúng mài hãy biết cách ứng xử với 1 người đã chết như cách cha chúng mài, tức là anh Chep Chep dậy đi. đấy ắt hẩn đéo phải nhời của anh hehe



Lão bà bà

Thế a?
Cảm ơn quan viên họ Cẩm!
Nhưng lão bà vẫn còn chưa tỏ lắm. Xây nhà tưởng niệm thì có khác gì mấy so với việc vợ con thống chế cứ ở vậy đấy. Cũng vẫn tốn đất lắm mà. Nếu xây nhỏ thì khác gì xây miếu. Xẻ vụn đất ra thì vừa tốn, vừa xấu lắm.



nang_giua_trua


Xin chúcmừng anh CaiKhi với bài viết "Một lần đến Sa Pa" đã xuấtbản nóng hổi trên Toàn Cảnh Việt Nam!


Chúc mừng quán Bựa đã có thêm một cây biên chữ đong xèng!



CaiKhi

Ối địtmẹ. Đăng rồi Trung Tướng ơi, anh Bín Nghé ơi. Lạng thịt dọi đéo trượt được rồi. http://toancanhvietnam.vn/topic/detail/373234306E61/mot-lan-den-sa-pa.html

Báo Đoảng nha, đéo phải lìu tìu BBC đâu đấy hehe.

Anh đề nghị Trung Tướng cho 1 vài nhời bình. Nhưng cấm kêu nhạt và sến, nha! sến và nhạt là anh cố tình. Nếu không thì bỏn đút buồi vầu mà cho đăng.



nang_giua_trua


Chúcmừng Trung Tướng có thêm một học trò cứngcựa quán Bựa!

Hị hị



Phonghip

Địt mẹ lại có một ông thánh bựa đcm. Thánh thật.



Phonghip

Địt me gato rất hê hê. Địt mẹ anh pín tới rô tới đcm caikhi. Đcm Zì ơi là đcm phước đéo chịu



Unknown

Khuôn viên nhà thày rộng 2000m2 (chứ không phải 2ha như con Phang Lé mồm lồn trâu nó biên). Trong khi đất cấp chỉ 200m2, bằng 1/10.

Giữ nguyên trạng chứ không xây mới mụ nha. Nhà tưởng niệm khác bảo tàng. Có thế nào xài thế.



Phonghip

Quên đcm còn vô số thằng ăn cắp của zì nữa đcm



Anonymous

Địt mẹ Lừa mà hô hô trừ những tay trắn trợn như Phẹt liệt thì địt mẹ vô số
2000 mét vuông à cứ tưởng 2ha địt mẹ hehe



Ca Tút

Tôi vừa thử chất 8 bao ximăng lên con xe đạp ghẻ nhà tôi, có mấy cái như sau ạ:

1/. Xe không bị gãy, nan hoa vẫn còn nguyên và vành xe không biến dạng.

2/. Tôi đẩy xe ấy đi bộ trên đường nhựa vô tư (tôi 68kg).

3/. Thử đẩy xe ấy vào đường lổm nhổm cấp phối gồm gạch vụn, tường xây các cái. Bó tay các anh ạ, vướng cục gạch bằng nắm đấm thì không thể nào đẩy qua được.

Thực nghiệm là thế, còn kết luận thế nào là tùy các anh chị ạ.



Unknown

Vâng anh Hành ngọc
Thứ nhứt là em nói dốc 30 % hay 30 độ gì thì người đi bộ còn không đi được mà phải bò lên hoặc xuống cho nên anh Hàng ngọc đừng đưa ví dụ hổng thực tiển

Thứ hai em không nói là xe đạp chịu hông nổi 400kg mà em chỉ nói là xe đạp lỡ bị xup ổ gà ( Em dã hỏi nó là đường đất, đường đá hay đường bê tông trước í là vậy)thì tải trọng động sẽ tăng lên thành 500-600kg chẳng hạn thì liệu cái bánh xe chịu nỗi hông

Tóm lại khi lên dốc thì lực tuột dốc của xe và trọng lượng lớn hơn nhiều 400kg(Lực ngược chiều)

Đơn giản nôm na là muốn đẩy lên được thì phải có lực bằng vét tơ của 400kg công với mg*sin anpha cọng f ms đối với điểm tức thì

Vậy anh sẽ cần lực bám lớn hơn giá trị trên thì mới hy vọng đẫy được cho nên chắc phải nhiều người chứ không phải một người.



Phonghip

Địt mẹ anh thánh anh caikhi



Loser

2 vợ chồng nhà này hài nhở. Đọc bài với cả nhìn ảnh 2 vợ chồng mà đéonhịn đc cười
http://hn.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/nguoi-chong-trom-tien-vo-duoc-tuyen-vo-toi-c51a578657.html



Lão bà bà

Quan viên họ Cẩm nhẽ có tý chức sắc nhẻ?
Lão bà có tý ý kiến ý cò vầy nè: dồn tất cả các cụ cần phải thờ cúng vào 1 chổ rồi lấy tên là nhà tưởng niệm các lão thành kách mệnh hay nhà tưởng niệm các công thần thời Ké. Chứ ai lại mỗi cụ một miếu thế thì vừa lãng phí đất lại vừa không được lòng dân lắm. Bố anh Cù Huy Vũ một miếu, anh Xuân Diệu một miếu, anh Tố Hữu một miếu rồi bao nhiêu miếu của các cụ khác nữa. Đã thế mỗi cụ lại có vài miếu. Nào ở quê ư, ở nơi hoạt động kách mệnh ư, ở nơi công tác ư thậm chí fan của các cụ ở các địa phương nữa... Tốn kém quá, phải không quan Cẩm?
Cứ dồn vào một nơi, cho tiện bề hương khói.



QUANRE17

Chúc mừng Khỉ nha....
thế nà đã có thêm một nghề để kiếm thịt zọi cho nhi đồng. Zưng đọc bài của cô thì chính thức anh hãi, đếu mệ cứ nghĩ đội ngũ bán hàng gong đông đúc, hôi hám, đeo bám zư đỉa thế thì... có ăn bạc thước anh cũng đéo zám đi zu lịch SaBa , đcm khiếp khiếp nà.



Phonghip

Địt mẹ anh zẻ. Vào gòng. Đcm quân chở gái aka phò ,bán bưu thiếp ,bán hột vịt lộn ,đcm như chưa từng co cuộc chia ly. Đcm đúng mẹ câu sánh vai với cường cuốc chỗ này này. Đcm
Ai nhậu hông



Enterprise

[si=5]

Các cô mần anh gất là phiền-muộn! Theo mụ Dì lâu gồi vưỡn cãi-nhao không chủ-đích nhở.

Túm-lại, các cô muốn biết anh Văn có xứng tầm đại-tướng hai không?

Đại-tướng, tạm-thời đánh-giá như sau:

1) Kỹ-năng cầm-quân gồm:

1.1) Luyện quân: có-thể huấn-luyện một tên tiên-tiên như bạn Thiếu-Tướng ngài-xưa thành anh Tám chả-hạn. Tất-nhiên không cần đích-thân nắm tay chỉ việc.

1.2) Điều quân: Có-thể trù-tính thời-giờ, sức-lực và đủ uy-quyền để đưa quân vào những nơi mong-muốn.

1.3) Đánh trận: Biết chọn địa-điểm đóng quân, vị-trí tốt trên chiến-trường; Biết phục-binh, dụ-địch và bỏ-chạy.

2) Kỹ-năng mưu-hoạch: Thủ chổ nào, mở chiến-trường nào, đánh bằng gì, liên-kết với ai và cài gián-điệp.

Các cô cứ tự tìm sự-kiện rồi cho điểm anh Văn theo khung như trên với thang điểm 10, sau-đó tính trung-bình-cộng thôi. Nếu kết-quả:

1) 9-10 điểm: Đại-tướng
2) 8-9 điểm: Thượng-tướng
3) 7-8 điểm: Trung-tướng
4) 6-7 điểm: Thiếu-tướng
5) 5-6 điểm: Chuẩn-tướng
6) 4-5 điểm: Đại-tá
7) 3-4 điểm: Thượng-tá
8) 2-3 điểm: Trung-tá
9) 1-2 điểm: Thiếu-tá
10) 0-1 điểm: Đại-úy
11) 0 điểm: các quân-hàm từ Thượng-úy trở xuống, nói-chung là chả biết gì trừ chết.

[/si]



QUANRE17

Con Hiếp vào sới ngai .con Pín đang chờ giết mài ở chỏng kia kìa.



Phonghip

Oke. Vào ngay



Hàn Sĩ

[si="5"] đcmnc mấy con ngẫn tính lực cái xe thồ đéo xong, còn cái độ dốc 30% khác với độ dốc 30 độ nhe các cô. Chiếc xe đẩy trên đường ngang có lực cản lớn nhất là mặt đường hình thành do ma sát lăn giữa mặt đường và bánh xe.

Lực ma sát lăn phụ thuộc vào độ cứng của bánh xe và mặt đường. Mặt đường càng nhẵn và cứng thì lực cản nhỏ và ngược lại, do đó các cô đẩy xe trên mặt đường nhựa đỡ tốn sức hơn so với mặt đường đất, đcm nếu gặp bãi cát, bãi lầy thì các cô bốc cứt...

Anh ước đoán hệ số ma sát lăn tầm 0.1 đến 0.5 nên lực ma sát lăn tầm từ 40kg đến 200kg

Khi đẩy xe lên dốc 30 độ, thì các cô cần cộng thêm lực trọng trường nhân với sin góc nâng, tức cộng thêm khoảng 200kg vậy tổng cộng lực đẩy của mấy cô tầm 240kg đến 400kg đcmnc... thồ cái lồn, đi bộ lên dốc thôi đã toát mồ hôi háng đcmnc[/si]



Unknown

Đm con Dì chưởi anh Chù tao cái gì đới, kêu thằng Búa tạ nhét khóa vào mõm giờ :-P

Bọn gẳm mặt nồn cứ việc tin con Dì, còn tao, tao tin anh Chù hói hơn, đcm. Dù sao ảnh cũng thuộc tầng lớp anh em quan lại, được quen biết tiếp xúc nhiều nguồn tin trong nội bộ B cũng dư các cán bộ lão thành... đéo tin ảnh, chả nhẽ lại tin con Dì chuyên da Gúc gồ à???



Anonymous

Bê bịp bợm thế mà anh Lưu linh mặt cặc vẫn tin à địt mẹ lại còn sin cos mới vãi cặc hehe
CACC tài tài là khửa khửa



Unknown

Sinh vi tướng, tử vi thần.
Bam cái đỡ nhạt mồm đcm



HITS

Thế sao mài hổng chia người 50kg vát chại mẹ nó cho anh hử con Hít đã nói một thằng thồ có tên tuổi hẳn hoi mà. @Lưu Linh said... (1988)
DCM con Linh, mài ko thấy chính ủy giao cho mài là 370Kg à, mài chia cho mỗi thằng 50kg vác chại thì 1 thằng lái, 4 thằng ủn là 5 thằng x 50Kg/thằng = 250Kg. Địt mẹ mất béng 130Kg. Mài tham nhũng hả thằng kia ? Mài định đi theo anh Dụ Chao à.



Mít

Em Mít gúc thử Normandy invasion World War II xem Tây lông các loại chết với mất tích bao nhiêu nhé@ @ mụ Ze-rì

Mụ Ze-rì làm ơn Gúc "human wave attack" là gì và nó được áp dụng tại các chiến trường nào trong thế kỉ thứ 20.

Phải đi òi hô hô Hẹn các mụ trưa nai. Xi you lây-tơ.



Anonymous

Ôi thần thánh đéo j địt mẹ xứ này muốn làm thánh thần khó đéo hố hố



Manga

Mụ Toét hay mụ Roai hói cho tôi hỏi tướng Lừa nầu cầm quân trong chiến tranh 1979 thế?

Vừa đọc bài dìm hàng cô Văn trong trận trên nhưng không tin lắm. Sau khi cô Cụ mất quyềnlực, cô Văn bị đì như nhái, tuổi gì mà đòi cầm quân trận trẩn, phải không các mụ?



Anonymous

Chính xác cô Giáp mấy năm đó bị anh ba ZUẩn bạn thân em đì vãi trấu thì cầm quân thế lồn nào đc hehe
Cơ mà năm đó anh cũng cầm quân à nhầm cầm quần chị em bên UB kế hoạch hóa hố hố



Anonymous

Mà năm 79 toàn là Tầu đánh chứ lừa có đánh cái chó đâu kể tướng Lừa ra chả bỏ phí công địt mẹ tmt hehe
Dưng mà thiệt sự thì em đéo biết ai chỉ huy khà khà dưng có chỉ huy thì cũng nghe lịnh anh 3 Zuẩn cả thì chỉ huy làm lồn j cho mệt cặc hô hô



Manga

Bậy! Cô Văn đến năm 83 mí được bốc lên Thống chế cai đẻ nhế. Cổ nhẫn giỏi giỏi là. Đúng là:

"Có khi Nhẫn để tìm đường tiến thân"

Xứng danh thiênhạ đệnhất Nhẫn.



yamato

DCM anh Ya ngực sưng cơ bắp cuồn cuộn cịu vận động viên cử tạ đơi!
Về xe đạp, hehe đường dài dẫu là đường bằng trải nhựa, anh hứa đéo xe và người nào liền tù tì chở nổi 150kg.
Ngài trẻ, anh chuyên thồ cứt, hơi bị hiểu đới.
Về vác nặng hố hố, đủ má vác lệch 1 vai, gấp đôi trọng lượng thì đéo con lừa nào đi nổi 30m, ngai cả bai giờ cũng, anh thề hehehe.
Đụ má một dân tộc trẻ con chỉ khoái ăn sữa bột, hehe muốn nhớn lên thì phải biết ăn nhìu thứ, cả lồn nữa!
DCM con zì tước viếp xanh anh đéo lý do, trả lại anh mao DCM.



Anonymous

Mấy năm đó thì vẫng thế thôi chứ hehe
Xác mẹ định nhà thơ làm kinh tế-thống chế đi đặt vòng địt mẹ



Unknown

Cha chù cha chù dcm. Phaolo Trang
http://vuivesinhton.blogspot.com/



Unknown

[si="4"]
Theo anh biết thì đánh phản công nước mẹ năm 79 là 1 cô đệ của Thống chế, quân đoàn cô cổ được tàu bay nước mẹ Sô liên chở từ nước bạn Kam pốt ra BKC để bảo vệ anh 3 trước nước mẹ Tung của, thế mới chó.
[/si]



Anonymous

Địt mẹ anh Phong hehe
bảo vệ củ lồn j,Tàu mà nó muốn đánh thì Lừa đỡ bằng cặc địt mẹ Sô liên dàn quân mà nó còn đéo sơ nữa là địt mẹ



Unknown

Con Già To não lợn bị tước tem vip vì tội chưởi anh Chù tao. Loại oắt con như mày tuổi gì mà đòi ảnh phải viết theo ý mày?

Sáng giờ tao chưa nhét được cứt vào mõm thằng nào đang bứt rứt đây, há mõm ra mà nhận lấy này thằng ngu:

[im]http://www.sixthseal.com/archive/April2005/shit_water_slide_shit.jpg[/im]



Anonymous

(8) Kếtthúc vụ anh [fo: color="#FF0000"]Phùng Chí Kiên[/fo] nhẻ.

Anh Kiên bị bọn Fáp chặt đầulâu, Cứuquốcquân tantành, anh [fo: color="#FF0000"]Chu Văn Tấn[/fo] lánh mẹ sang Choang Khựa. Ông Cụ sai anh Thốngchế lập quânđội mới, 3 tiểuđội toọc chân trần mắt xếch tuổi 18-20.

Anh Thốngchế rốtcuộc thànhcông, anh Tấn thì kịpthời zây-máu-ăn-fần bởi lời hứa vộivàng của Ông Cụ. Nhưng anh Kiên Phùng hoàntoàn bị quênlãng.

Nếu Zì không kể lại trong loạt cồng này, Zì đoanchắc 50% số văncông ở đây đéo biết anh Kiên là ai, thậmchí chưa baojờ nghe tên anh. Jáokhoa của đảng không nhắc anh một lần nào. Anh thậmchí đéo lừngzanh bằng [fo: color="#FF0000"]Nông Zền, Lê Tám, hay Văn Đàn, Đình Jót, Bá Ngọc, Viết Xuân[/fo], những huyềnthoại vănchương thuầntúy. Các đồngđội anh, hàng trăm chú toọc bị bổ gươm jữa gáy hoặc buộc thép thả sông, không một ai được ghicông liệtsĩ. Về các anh, chỉ còn lại nhõn hùngca [fo: color="#FF0000"]Bắc Sơn[/fo] của thợ-nhạc [fo: color="#FF0000"]Văn Cao[/fo].

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=miDHDe3iOr8]

Hanoi có [fo: color="#336666"]fố Phùng Chí Kiên[/fo], nhưng 99% cưzân nơi đó đéo biết Kiên là gã chăn trâu bỏmẹ nào.

Zì đôibận nghĩ lẩnthẩn rằng, nhẽ Ông Cụ sợ anh Kiên Phùng bẻmmép vụ [fo: color="#FF0000"]mama anh Mạnh[/fo], nên quyết xóa sạch anh ý, hay chăng? Jảthiết thôi, nhưng cũng không hẳn không cólý.

Mãi 199x, anh Kiên Phùng mới được truytặng [fo: color="#336666"]Huânchương Chiếncông Hạng Ba[/fo], còn kém papa Zì một hạng, kém đạitá Tai Vuông hai hạng. Cả hai anh bộđội vănfòng này đéo có chiếncông cặc nào, thậmchí suốt đời binhnghiệp các anh đéo bóp-cò súng-lục nhát nào. Tên fố Hanoi cho Kiên Phùng cũng xuấthiện sau những năm đó.

Tận 200x, cách nay tầm chục năm, bỗngzưng some lãnhtụ nhớ ra Kiên, và chúng quyếtđịnh fong cho anh hàm tướng.

Thật hàihước, chúng đéo nói rõ hàm tướng của Kiên Phùng là mấy sao. Năm sao nhẽ nhiều quá, mà bốn sao thì hóa ra công của anh còn thua công anh Thốngchế à?

Nhưng điều hàihước hơn, và khôngthể không khiến các cô cười sặc-sằng-sặc, là việc Kiên Phùng đang là người zuynhất trầnjan đeo lon sĩquan caocấp của một [fo: color="#FF0000"]quânđội thànhlập sau khi anh chết[/fo].

Zì sẽ không ngạcnhiên, nếu vài năm nữa lãnhtụ các cô sẽ fong anh [fo: color="#FF0000"]Trần Hưng Đạo[/fo] hàm trungtá, hoặc anh [fo: color="#FF0000"]Lý Thường Kiệt[/fo] hàm đạiúy, của quânđội nhânzân các cô. Các anh ý cũng chết trước khi anh Thốngchế khaisinh quânlực, ychang Kiên Phùng bạcmệnh, đó thôi?



pín

đã nhận xong thưa Dì vĩ đại hehe



Anonymous

khà khà khà em đây địt mẹ con Zì thả hết cồng gòi à địt mẹ con Zì
Phùng nhiều quá địt mẹ nào phùng thế tài phùng quang thanh phùng khoan địt mẹ đéo biết cô Kiên là ai hehe
Cơ mà cô Cụ giết cô Kiên là phải địt mẹ cô Kiên tài thế mà đéo giết đi thì uổng địt mẹ cô Kiên cũng dại đéo bật chết mẹ ông Cụ đi hehe



Anonymous

Mà cô Kiên TKC cũng hehe mà sao dở thế nhỉ địt mẹ bị ông Cụ xỏ mũi cắt tiết ăn thịt đkm đúng số chó hehe



minhhuong

Xe đạp 4 tạ cũng cãi nhau hì hì hì hì. Công nhận ở Lừa sướng, đi chợ ngày ngày cần đéo đẩy nhiều.

Thử chất 6 bịch nước khoáng (mỗi bịch 6 chai 1,5 lít), đẩy xe đẩy trên đường chỉ cần gồ ghề chút là địt mẹ bị khựng ngay tức thị. Xe đẩy 4 bánh nhé hehe



minhhuong

Quên, em xin chào các cô, các cô có khỏe không ạ.

Em dạo này xuống dốc trầm trọng nên đéo lên vấn an các cô mấy, bỏ qua cho em.



minhhuong

Biệt thư mấy anh ấy, các cô sao lại cãi nhau. Hỏi em, em trả nhời cho, là nhà bác ThốngChế.

Tại sao em biết á? Tại bà già em bảo thế. Cô nào dám cãi bà già em nào? Địt mẹ, đến em đây còn đéo dám cãi bả.

Biệt thự anh đéo nào chả có 1 cái đồn nhỏ + lính canh bên trong. Anh to anh nhỏ đều có hết. Tới tầm mấy anh ảnh về hưu dặt dẹo rồi mới hết lính canh. Cho nên có lính canh đéo nói lên biệt thự ấy to hay không.

Ờ dưng nếu lính canh biệt thự ấy phải đi... xe đạp để vầu bẩm báo khách ABC tới, nó mới chứng tỏ biệt thự to hay không. Và biệt thự nhà anh Thống Chế đéo phải cái duy nhất có vụ ấy.



minhhuong

Còn điều gì chứng tỏ biệt thự các anh, cái nào to?

Nhìn vào bọn trẻ con. Mỗi lần vào biệt thự nhà anh ThốngChế chơi em đéo bao giờ rủ đứa nào chơi trốn tìm. Bạt ngàn cổ thụ, kiếm chúng nó được vào mắt, ngu mới chơi trò này với nhà chúng nó. Mà em thì đéo ngu.



Sành

Chào em Điêu mặt xinh! Anh vừa mở máy xem lại ảnh cưới của em(chụp qua wc) rồi tự hỏi, không biết em đã có bầu chửa? Nhớ em!
Vậy mà cùng lúc em hiện lên, quả là thiêng, hờ hờ!



minhhuong

Đọc thấy TT nói về anh Phùng Kiên mới giật mình. Em còn nhớ hồi hổi bắt chiếc người nhớn đi cắm hương mấy ngôi mộ xung quanh mộ 1 bô lão em, có 1 cái đề tên Phùng Chí Kiên chết từ rất sớm đéo biết trùng anh Kiên này không.

Dưng mà hồi hổi còn bé, mới lị chưa theo học TT đọc sử Lừa, nên biết đéo gì đâu, và cũng đéo đâu quan tâm. Tuyền luyên thuyên ra ném sỏi 2 cái hồ. Khi còn trẻ ta nhìn đời thấy rất đẹp, kể cả trong nghĩa trang.



minhhuong

Chào anh Sành,

Anh vẫn còn sống hả hehe?



minhhuong

Biệt thự của các anh, anh đéo nào chả được cấp 1 cái đường dây điện thoại. Dưng hầu dư đéo giờ thấy dùng mấy. Làm cảnh nhiều hơn sử dụng.

Thời thởi số nó ngắn lắm, em nhớ mang máng 3-4 số trên 1 số dt.

Bọn trẻ con đương nhiên rất muốn nghịch. Em đéo dám sờ vào, sợ bị các bô lão tẩn. Sang mẹ biệt thự gần gần đó rủ trẻ con nhà nó nghịch bên bển. Vụ í nhấc lên đéo biết trong lũ có đứa nào ấn phải nút gì ko đã nghe 1 cô tổng đài xì xà xì xèo, trả nhời cổ ấp úng nên bị cổ giáo cho 1 bài, hãi. Bụng bảo dạ, thảo nào các nhà ít dùng đt hehehe


Hồi bé mình thật ngoan hiền. Chứng tỏ sự láo toét của mình hiện nay ko phải bản chất. Bị tác hại bởi môi trường giang hồ hiểm ác mà ra thôi.



Sành

Tôi để ý thấy nhiều bài cuả TT ngẫu nhiên đã thành Sấm, thế thì TT hẳn là nhà tiên tri vĩ đại.
TT biên bài "bất tử #1" dường như ám chỉ một điều gì đó cao siêu hơn là những giả tưởng khoa học?
Khi những loạt cồng về "khoa học viễn tưởng" đang đến cao trào thì đột nhiên Thống Chế tèo tốt, một sự kiện lớn đã ứng nghiệm.
Tóm lại, đọc bài chính thì tôi hiểu:
- Bà ngoại của Kimosa MiCong chắc chắn có buồi
- Nhũng nỗ lực tự bú buồi của Kimosa chỉ khiến hắn đau đớn.
Còn sự kiện ứng nghiệm cái chết của Thống chế thì khiến tôi ngộ ra rằng:
- Tướng Võ đéo bao giờ Nguyên Giáp.
-Cồng số 2050 của TT về anh Kiên Phùng sẽ chính là năm mà anh Kiên được sử lừa biên lại thừa nhận anh là tư lệnh đầu tiên bắn đòm ông cụ(cái này là sấm của tôi) hờ hờ.



minhhuong

Nếu các cô nghe mấy con giời dở hơi chê bai rằng các anh chức to dưng bản chất bần nông, rằng dùng biệt thự dưng đun thịt bằng nước mắm hôi rình v..v.. này kia, các cô vả cỏn ngay, nó phét lác đấy.


Tới các biệt thự thường rất hay được ăn bánh kem tự sản xuất. Ăn mặc chủ yếu đồ Khoai Tây. Đồ đạc thời Pháp sang trọng, gia dụng bếp núc tuyền hàng hiện đại Châu Âu.

Tại sao các lãnh tụ bần nông của chúng ta hóa hết khoai Tây vậy?

Câu trả nhời rất đơn giản. Biệt thự đéo nào con cái chả được cử đi Khoai Tây, phỏng ạ. Tây hóa hết lượt, đéo giống thời lãnh tụ từ hang hốc Cao Bằng xuống bản năm 54 nữa đâu ạ, các con dẩm ạ. Ngồi đấy mà chê lãnh tụ bần nông đun nước mắm trong biệt thự nữa đê kekeke



minhhuong

Thời gian vừa qua, em suy sụp tới mức suýt bị bờ lốc tài khoản nếu không có bô lão cứu kịp thời.


Ngày tận thế là cái gì uh, khi điện đéo còn, dẫn tới đt đéo sạc được, đéo chạy được box internet dt fix tức noway to liên lạc, chính xác là về tận thế.


Dự trự nhiều đồ trong tủ đông lạnh ư, hô hô điện cắt 1 phát toi luôn. Đói đã đến rất nhanh. Panic.

Cái cảm giác ngày tận thế đéo biết how to sống without tiền và mọi tiện nghi đương có, quả gây sự cuống cuồng hoảng loạn.


Nhờ TT tiên đoán trước vụ tận thế, từ hồi ấy em mua chất ở nhà 1 đống đồ chạy tự động như năng lượng mặt trời or bằng quay. Những thứ đó ngay lập tức giúp em lấy lại tinh thần tự chủ sự run rẩy trong cơ thể. Cảm ơn TT cảnh báo trước.


Tuy nhiên em vẫn có sự chuẩn bị ngu ngốc như mua vàng hồi hổi tuyền đồ trang sức để đeo cho nó đẹp. Tới lúc nguy cấp bán đéo được nhiêu so với giá mua. Từ giờ mình sẽ đéo giờ chết vì đẹp nữa. Thề.


Bản chất lạnh lùng thích không gian riêng thích cô độc dẫn tới lúc nguy kịch tìm kiếm sự cứu trợ xuất hiện trong óc chỉ là family xa tít mù tắp tận Lừa.
Cái này không sao, có thể sửa được. Không phải bằng cách giả tạo kết bạn kết bè hòng có sự trợ giúp lúc khốn khó.
Mà là chuẩn bị cho tình huống tận thế xấu nhất có thể xuất hiện:"Làm thế nào 1 mình tồn tại được trong mọi hoàn cảnh"

Cô nào muốn test khả năng sống cùng tận thế, về nhà thử cắt mẹ nó điện, đéo nhờ vả xung quanh, đéo dùng xiền trong túi xem cô sẽ loay hoay để tồn tại bằng cách nào.



minhhuong

Từ hôm xẩy ra chuyện tới giờ, em ít nói hẳn. Những con gẩm xung quanh khen em dạo này khiêm tốn, sư hehe bố chúng, quân đểu cáng.


Nhưng nó cũng chứng tỏ 1 điều, từ giờ em được quyền cho rằng sự láo toét tinh tướng của em trước giờ chắc hẳn do xiền tạo hoàn cảnh sống dễ dàng gây ra mà thôi, bản chất thật đéo tệ thế.


Cứ quyết định vậy đi. Kekeke



Mia Otto

Cứ phải bị đẩy đến tậncùng mới vùng lên dữdội được. Ai chả thế hả chị CC.

Chúc chị chân cứng đá mềm nhẻ.

God bless u, my dear!



QUANRE17

Chào cái Điêu, gạo lài mần cắn vưỡn zư puồi hả em??? à con vợ anh nó vưỡn hỏi thăm em mí con Sĩ zâm suốt đấy, hehehee.



Mia Otto

"Các đồngđội anh, hàng trăm chú toọc bị bổ gươm jữa gáy hoặc buộc thép thả sông, không một ai được ghicông liệtsĩ. Về các anh, chỉ còn lại nhõn hùngca Bắc Sơn của thợ-nhạc Văn Cao."

@ Zì em

Bảo sao xứ nầy lắm oan hồn vấtvưởng nhẻ? Em cảmtưởng thế. Cảmgiác cứ đặcquánh mùi tửkhí.

Em chả thương vay đâu. Suy cho cùng đấy có vẻ như tainạn. RIP các anh - đang trong câmlặng của sự chết - bằng 1 kinh, mong các anh siêuthoát.

"O my Jesus,
forgive us our sins,
save us from the fires of Hell; lead all souls to Heaven,
especially those in most need of Thy mercy.
Amen."



Anonymous

Zì chúcmừng con Cái Khỉ đệ con Bín Nghé vụ cắn xèng của lácải nha.

Các cô cứ cắn được xèng là Zì ưng. Mà cắn xèng bằng chấtxám Zì càng ưng gấp bội. Bởi đó sẽ là thứ cònlại của các cô, là bấttử.

Chúc các cô chân cứng đá mềm công thành zanh toại.

[img=http://www.wyndsongwrites.com/wp-content/uploads/2010/04/congratulation_graphics_3.gif]

Bắp Ngô có vụ jì mà bứcxúc vậy hả vàngson. Nghe mysterious nhẻ.



Meomeo

happy birthday to Chủn

feliz cumpleaños a Zì

Hôm nay sinh nhật Chủn thì đúng rồi, còn Zì em biết đâu, cứ chúc mầng vậy


[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=uKdLysegTfg]



Anh Văn

[si="5"][co="#FF0000"]anh Bựa triệu đô và anh Suýt hói triệu đô đâu òi, sao để cho đệ nhất vàng son quán bựa phải vất vả thế [/co][/si] .



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Hum nay Fhâybuk báo là Sinh Nhật Zì mọi là có đúng không đấy? Sinh nhật con Chủn cũng?

Trên 40tuổi thì Sinh Nhật là cái ngày lồn, điểm từng sự già đi và sắp chết, hay ho đéo gì mà mừng!
[/co] [/si]



Kao nguyen

Mừng anh Don Chủn thêm tuổi mới, chúc anh mau ăn chóng nhớn, ấp ủ mộng thoát lừa và biến điều ấp ủ thành hiện thực, giấc mơ đong nhiều xèng luôn luôn là giấc mơ đẹp! con đường nào cũng dưới đôi bàn chân ta!
[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQBMbvoumdTb7AppwD_Z1EDZQ5fwy_vgFjM8iaCRKoPt1cLiUxCLQ[/im].
Nhơn ngày SN anh Don Chủn, năn nỉ con Fanh-lỳ ( aka Lỳ bóng) bớt bam những điều ngớ-ngẩn, đần-độn. Con chủ tiệp cầm đồ Phong Híp nhớ đi tỉa lại bộ râu cho gọn-gàng nha mậy!



QueHanoi

Em Meomeo (2070)

Chị Zì sanh nhựt vào mùng 5 tháng Giêng nha



Lý Toét

Manga [fo: color="#FF9966"](2040)[/fo]
Tuy chỉ có [fo: color="#FF0000"]Chiến thuật Biển người[/fo] nhưng lối tổ chức cuả QĐND không khác với Mỹ. Tức là người đứng đầu là [fo: color="#FF0000"]Chủ tịch quân ủy Trung ương[/fo] (tương đương với TT Mẽo). Thời ông Cụ, chức vụ này anh Văn nắm. Ông Cụ Tèo, anh 3 nắm và truyền đến anh Trọng bây giờ. Nắm kế hoạch tác chiến là Bộ Tổng và Cục 2. Người có tiếng về tác chiến là Lê Trọng Tấn - khố đỏ được Tây đào tạo.

Còn nếu bạn hỏi tướng ngoài mặt trận 1979 là ai thì đó là chuyện tức cười. Khi đó tại địa bàn 6 tỉnh phân cấp cho bộ đội địa phương tự tung tự tác. Quân chính quy chỉ lo phòng thủ Hà Nội, cụ thể là phòng tuyến Sông Cầu. Lúc đó đã Tổng động viên. Hà Nội đã đào công sự và hầm tăng xê.

Điểm có vĩ tuyến thấp nhất mà quân Trung cộng tiến tới là thị trấn Kép. Cho nên cái phòng tuyến Sông Cầu nói trên bằng thừa.



6 son

Mần quen mí cái túi đéo có xèng lâu lâu mí quen,hehee.
Ngài trước Tui có bâu nhiêu trong túi là tiêu cho bằng hết, đéo tiêu khó chịu zất.
Zờ thì 1 tháng chỉ có ngần ái thui, chia za mờ tiêu,hehee.
Và nhận za nhiều điều.
Thương Mama Papa zất!!!
Và tiêu như vầy mí là người nhớn.



Phonghip

Chào cacc đcm. Hôm nay thứ mấy ta???
Anh 6 son. Anh zất hạnh phúc và em j ở chên cũng
Thật là gato quá. ...tôi thì ngược hoàn toàn. Đcm
Pa tèo mẹ thì u mê xài như phá mả. Mà đcm đảng viên đới
Thiếu điều muốn tự sát. Biết được quán &Zi vào cũng giảm được phần buồn...đéo có chắc tự làm bấtt tử đầu tiên trong quán quá aha
Nhưng Hận. Đcm.



Anonymous

Có bài biên Lácải về anh Kiên Phùng cho các cô thamkhảo. Nó biên như buồi, zưng là để thamkhảo thì cũng không tệ nha văncông

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/phong-su/169163/Khuc-bi-trang-cua-vi-tuong-dau-tien.html

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/phong-su/169259/Khuc-bi-trang-cua-vi-tuong-dau-tien%C2%A0--Ky-2.html

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/phong-su/169385/Khuc-bi-trang-cua-vi-tuong-dau-tien%C2%A0--Ky-3.html

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/phong-su/169441/Khuc-bi-trang-cua-vi-tuong-dau-tien%C2%A0--Ky-4.html



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Tại sao Zì không viết một cuốn sách về Lịch Sử giai đoạn từ 3 mấy đến 4 mấy, tập 2 từ bốn mấy đến 7 mấy, tập 3 từ 7 mấy đến giờ.

Một góc nhìn khác biệt, nhưng khác kiểu với HuyĐức là kể chuyện thâm cung bí ỉa, còn Zì là nghiên cứu phân tích.

Tất nhiên, nếu viết thẳng ra thì ăn buồi ngai, nhưng viết kiểu Tiểu Thuyết hay kiểu Animal Farm thì ổn! Dự rằng bestseller chớ chẳng chơi !


[/co] [/si]



Unknown

Thành Meo, anh Cọp, anh Kao :-)



No


Hôm nai cha giảng về “KHOA HỌC LUẬN SỬ”.

1.Khách quan khi biên sử- có nhân trấng- vật trấng. Không bỏ chi tiết, zưng phân cấp, phân kỳ, phân nhánh: Chánh sử (thực tế)- Giã sử- huyền sử- lởm sử- lừa sử…

Cái nài HT và Toét khá. Zưng đã hai lần: Toét bẩu Tàu mà đến Kép; Hoàng tướng bẩu xe tăng Tào đến Bắc Giang là lởm- bị lừa sử- hóng sử- hai Tràng kỷ sử. Năm đó Cha bắn đòm tháng 2/79, tháng 3 xuôi ngược đưa dõng về Quan y Viện Bac Ninh và Thái Nguyên.

2. Thoại sử- Hãy rõ các linh chảng trong cuộc nói gì, làm gì. Cái nài đệ cha Thiên Tư Mã giỏi vô đối. Gav , Ké, Bale, Quốc Trung Dê, Lê Huy Phan và đồng đệ,…z thợ sử cũng biết mẹo nầy đưa vầu hồi ký, gáo khoa.

3. Ba via sử: Xem bỏn khác nói gì? Gồi kiểm trấng.

4. Luận sử: Đó là xiên được sọc dưa, vặn vện của hổ báo, rắn rết sử để biết hướng đích, trục chính, nguồn cơn, zư tiềm ra hạt Hít vừa gồi. Đó là điều chỉ Sáng Thế và Cha gõ nhất. Vợ chồng Hóa Tạo và Chúa chỉ chờ kết quả.

Nếu các con không thấm nhuần “KHOA HỌC LUẬN SỬ” thì đọc nhiều, hóng lắm,… cũng chỉ là giải trí, đi giải tăng táo bón mà thôi.



Anonymous

Cọp Già Gác Kiếm said... [fo: color="#FF9966"](2079)[/fo]

Có chứ con Kiếm Buồi. Thậmchí đã hoàntất bảnthảo chỉ cần biêntập chútđỉnh. Zưng Zì sẽ không biếu-không, mà bán. Cũng không bán đắt, mà bán cực đắt. Zựtính já không-zưới trăm Tơn cho sách ebook, và gấp-đôi cho sách jấy.

Hehe thế mới là Zì.

Để bán đắt theo côngnghệ hớtváng, thì fải chọn đúng thờiđiểm.



HITS

HỜ hờ vớn đề là bọn lừa anh Cọp ợ. Cứ từng tý từng tý nhả ra chút chút thì chúng nó chăm chỉ hóng hớt, chém gió bão bùng. Chứ thành sách thì chúng ỉa vào đọc hehe. Như sách anh Huy Đức bao nhiu đứa đọc hết? Toàn hóng hớt chổ nài 1 tý, chổ kia 1 tý rồi chém hehehe. TMH



Linda Chow

Zì ơi, mong zì giữ lời hứa khóa mõm con Chù và con tay sai của nó là con Xứ Lừa...hai con này cứ lãi nhãi miết he he he...khóa mõm con xứ lừa trước nha dì, khóa nhanh lẹ kẻo nó lại la ong ỏng lên he he he



Bá Lý

Zì bán já ái thì hehe xin chúc mừng, chỉ đôi 3 con mua gòi Xe ga đọc thôi.



Đôn Lò

Cứt. Zì phải viết cả tập 4: từ nai đến 2xxx thì bộ sử nài mới đáng mua.



Unknown

Cơ mà hôm qua thái anh mlt nầu giải bài toán đẩy xe đạp lên dốc mà phải dùng thế năng mới động năng đó. Địt cụ salon ngộ chữ vừa thôi. Hehe



Đôn Lò

ĐCm em hành xử như Lừa luôn cho Zì coi:

Anh Lý làm chùm đi mọi người mỗi người góp 1 Tơn để mua sách Dì nào.

Hố hố.

ĐCM bán sách cho Lừa là ngu dất



Anonymous

@con Lươn

Các cô mua sách gòi xe cho nhao đọc cũng okay có sao đâu. Hehe Zì cấm thế đéo nầu được các cô nhẻ. Xèng với nết côngchính đôikhi không đi songhành. Zì cũng chả kỳvọng nhiều.

Zưng sẽ đéo có zững anh chó hoang đéo bỏ xèng mua zưng vưỡn xông vầu gato chémjó zèmfa đắt-zẻ nhẻ. Vụ nài là Zì ghét nhất.

Các cô sẽ fải trả xèng trước, khi đủ sốlượng orders zựkiến (vídụ 500 bản), thì Zì mới jao sách. Hehe nó cứ fải bíhiểm vậy mới sướng. Không đủ orders thì cũng thôi luôn đéo fáthành nữa, chờ zịp khác.



Unknown

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1383059_368739233259787_1026287802_n.jpg]



Anonymous

Zì sẽ đéo bán sách cho các cô đọc jảitrí, mà bán để các cô nghiênkíu. Lếu các cô đéo có nhucầu nghiênkíu và kiếm được benefit (về vậtchất or tinhthần) từ sách của Zì, thì vuilòng đừng fí xèng.

Đơnjản vậy thôi.

Cũng cóthể Zì đéo xuấtbản bằng tiếng Lừa, mà bằng tiếng khác, vízụ Asinerum. Niche Market đó văncông.



Unknown

Zì chuyển sách sử thành truyện tranh giống Thần Đồng Đất Việt á Zì. Nhân vật vẽ theo lối bím họa, tên nhân vật được mã hóa như Con Cụ, Cái Cu,Cái Dũn, nghe ngộ nghĩnh rất.
Truyện tranh song ngữ để cho thiếu nhi học anh văn luôn.



Bá Lý

Zì tính sao thì tính, miễn đong nhiều xèng là okie.

Bán jẻ quá nhẽ lìu tìu? Sách của Zì bấthủ cơ mà.

Cơ mà đắt quá lại đéo mấy con mua, tmc.



Anonymous

Con Chủn đùa nhạt, Zì chê.



HITS

Hehe các anh thơ ngây nhể ? Share xe cái đầu buồi. Sách hiếm và đắt và kiểu liu hành nội bộ nài chỉ có 2 loại mua hehe:
1. Công chính, mua để tìm hiểu, học hỏi thì tôn trọng tác quyền. Share cái dắm.
2. Loại nài mới hiểm, dấu như mèo dấu kít ấy. Nhưng mua làm gì thì hehe tối biết đéo.



Unknown

500 bản là ít quá đó Zì. Don thấy cuốn Nghìn Năm Áo Mũ của con TQD mới phát hành gần đây riêng bản cứng đã là 500 rồi, mỗi quyển 500k. Mà cũng chỉ nhờ cộng đồng FB quảng cáo dùm thôi.



Bá Lý

À, Bá nghe nói xin cái nài không khó:

[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1376648_218278605015059_1060935043_n.jpg[/im]

Zì Vĩ Đại khai sáng chút đi.

Thành thành.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Địt mẹ, thế thì ủng hộ Zì ngai và luôn, cứ đong xèng là Cọp ủng hộ!

Nhưng Zì phải zí lồn vầu các kiểu viết sử như Luận sử, Thoại sử …lồn lồn gì đó đi, địt mẹ chỉ có bọn sử gia salông mới biết thôi, mà bỏn thì có mua sách đéo đâu, còn bần nông thì biết đéo gì, lại là đứa bỏ xèng ra mua!

Bần nông Lừa thì bị B lừa, bịt mắt, bịt tai bao nhiêu năm gòi, thì đéo phải đó là mảnh đất mào mỡ để đong xèng sao?

Nhưng theo Cọp thì Zì phải viết một cuốn Dzữ Dzằn dành cho đám tinhhoa, và hét giá 100tơn/cuốn. Xin chúc mừng Zì, Zì sẽ bán được 9 cuốn này.

Ti nhiên, sau đó, Zì phải đưa ra liền 1 cuốn PhiênBảnFổThông và bán chỉ chừng vài Tơn thôi! Địt mẹ, Zì phải chơi bán từng trang, từng chương trả qua sms, cứ sms 1 tin 10K cụ thì đọc được 2 trang.

Nguyên cái xứ Lừa nài gần trăm trẹo cuôn, mỗi con Zì thu 1 tơn thôi, thu được 1 trẹo con là ổn rồi!

[/co] [/si]



Unknown

Hehehehe, thằng nào mách lẻo con Dì đới, khóa cái con cặt tao đơi nài. Làm sao mà phải khóa? Tao chỉ nâng bi anh Chù chứ có bật con Dì đéo đâu, hố hố...

Công nhựn anh Chù biên công ngài càng chất, tôi đọc mà cứ vào thun thút, đcm, tôi đồ chừng có rất nhiều con có cảm giác ấy, nhưng ngài xửa lỡ chưởi anh nên bi giờ chúng ngượng, không dám há mõm ra bravo anh nữa, dưng hông sao, thái độ iêm lặng của bọn bỏn cũng đủ nói nên điều đó dồi, đcm, nhắc tới là lại muốn nổi điên với mấy thằng não cạn, húng chó ngài đó...

Anh Chù mở nút donate bên lốc đê, tôi ủng hộ 1$ lấy hên, hehehehe.



Mia Otto

Cứ bán sách thật đắt là khoáitrá hehe. Đắt thì xắt ra miếng. Một phải vôcùng tựtin hai là vĩcuồng. Cả hai kiểu nài đều đáng spend cả. Xứng tới từng xu

Sách bên đây em mua hơn trăm tơn là chuyện thường. Riêng mã đã đẹp hết hồn content thì khỏi bàn đi nha! Em đố văncông kiếm được bản free. Mà cũng chả có nhucầu share cho đứa nào sất. Thích thì tự nhích đi nha haha thế mới chuối chứ.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Zì cứ nhìn cái đám Lừa khóc than G.Giáp bầy đàn như thần kinh ấy, Zì giáo huấn khai sáng làm đéo gì, bởi vì cũng đéo co tácdzụng bao nhiêu!

Nhưng hãy đong xèng từ lũ Lừa ấy, địt mẹ, bầnnông ngu thì mãi là bầnnông thôi, cứ vắt kiệt hết của bọn bỏn, số phận bọn bỏn là thế, đéo thai đủi được!

Mà Zì thì thừa sức làm 1 vụ còn hơn cái đám ma G.Giáp, tại vì Zì đéo chịu, cú lo khai sáng, khai sáng làm lồn gì...!

Zì học được của ông Cụ quá nhiều, chỉ thiếu 1 chữ , chữ LỪA..., dcm!
[/co] [/si]



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Địt mẹ, các cô cứ tìm cách thoát Lừa rồi dụ các con khác cùng thoát, địt mẹ, đừng dụ anh nha, anh là anh đéo dại, vì thoát rồi thì các cô làm lồn gì có tư cách để quấn cờ Lừa lên trán, vác hình sir Cụ mới sir Thống Chế lúc nhúc trên khán đài sân Mỹ Đình or Thống Nhất trong một trận cầu tuyển Lừa đá mới tuyển Thái để rồi bọn Lừa vửa huơ cờ Lừa vửa gào đến vỡ phủi "Việt Nam vô địch" Ui, ngất ngây địt mẹ ngất ngây.[/co][/si]



Mia Otto

Văn Zì cho free chắc gì bần nông đã đọc. Dưng văn Zì bán giá cao vẫn có độc giả, chả ngại. Một mẩu báo quãng 500 chữ trên Havard Business Review bán giá 10 Tơn nha. Zì bán sách giá 200 Tơn cũng chả có gì đắt. Zì cần dại Lừa cách trân trọng tri thức bởi vì tri thức bán rẻ là tri thức cục phân hehe.



Manga

Thành mụ Toét cồng 2075



Nguyen Sang

Trung Tướng bán sách, chắc chắn tôi mua, tất nhiên phải là tiếng Việt thì tôi mới đọc được.
Bản mềm hay cứng đều ok. Nhưng tôi thích bản cứng hơn.



Nguyen Sang

Dự án sách của TT có từ lâu lắm rồi, hồi bên yahoo. TT khởi động lại đi.



Anonymous

CÒn em thì thích đọc ké =))
Thế mới Lừa hehe
[img=http://images.wikia.com/flylikeabird3/images/0/0c/Mexican_troll_face_by_mariodude12312-d5mtl9z.png]



Mia Otto

Zì mà in sách thì chữ nào em cũng chơi. Chưa biết thì học ngán quái jì nhẻ.

Mỗi tội vụ này chắc chờ rụng răng đây hehe.

Đã hịt mất một lần cách nay lâu lâu rồi nhẻ :D



Unknown

bản cứng có phát hành được ở Lừa cái cứt í anh Sang ạ.



Anonymous

Đây này con Zì sẽ xuất bản cuốn sách lịch sử đới kèm theo Bí dâm công trừ khi bọn Lừa có dân chủ hoặc Lừa có cao tốc Bắc Nam hoặc Lừa bỏ thói ăn cắp trắn trợn hoặc sau 50 năm hoặc con đĩ Zì có máy bay riêng hehe đại khái thế



Mia Otto

Cái option cuối nhẽ khảdĩ hơn cả đấy nhế Fanh hehe



Unknown

HAPPY BIRTHDAY Anh chủn mặt như cái thủn Nhưng không quên chửi anh một phát

Một bài toán xe trượt dốc có ba cách giải anh ạ Động năng thế năng và bảo toàn cơ năng Hay là anh có nghiên cứu cách giải nào khác thêm nữa thì cho em làm ông bầu đăng ký xuất giải no ben vật lý



Đôn Lò

Đcm anh NSS dê anh nói tới chiện cao tốc. Tôi dự viết 1 tham luận về cao tốc Nam Bắc lừa bi nhiêu ngày rồi để bót lên đây nhưng cái thói Lừa ưa nặng đéo thúc đít đéo chịu nhấc chân.
Giờ tôi thề.

Đcm 5 ngài nữa đéo bót lên được tham luận nài (hay dở đéo nói được để cacc bình và vả shjt) lên đai thì xin con Zì khóa mẹ nó mõm forever nhế. Đéo khóa tôi cũng tự biết nhục mà lui.

Đấy thề bòi thế để chịu làm. Đcm thân Lừa ưa nặng.



Đôn Lò

bữa no bữa đói said... (2102)

Đcm anh nói tôi lại nhớ thằng bạn sang tận Nào xem Xi Gêm về than: đcm đéo có dì. Hố hố

Con Cam said... (2109)
Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

Zì lói nà nàm nhể. Tôi ưng quá.



Anonymous

Cao tốc Bắc Nam con Zì đã chưởi bọn lỗ đít nát mẹ gòi viết viết cái buồi hhehe



Phonghip

Á lồ. Đccm frankly cái lấy thảo nhể hê hê. Hugssss



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Hố hố địt mẹ con Zì lếu muốn kiếm xèng thì nên phát hành loại sách nầu dạy cách vửa xoa đầu Lừa vửa lấy xèng thì nay ra còn khả trợ vì đó mới hạp thời trang mới Lừa còn ngoài ra thì anh xin anh xin. Địt mẹ dững tác phẩm cỡ 'biến đổi thế giới' chả dụ dư Lê nin toàn tập mà Bê phát hành gần dư biếu không mà Lừa còn đéo thèm nghiên cíu chỉ béo bọn bán bánh mỳ ba tê dùng gói để bánh. Hay là con Zì muốn đú cả mới Bê?[/co][/si]



Lính

Lính đăng ký 1 cuốn sách của Dì nghe, Lính nghĩ nó đáng từng xu!
Mừng sinh nhật con Chủn! Chúc cô mau thoát Lừa!



Unknown

Chào anh Phăng lồn Hôm qua bị trại dập nhiều quá hay sao hôm nay tần suất bam của anh giảm hẳn vại



Anonymous

Kì này tiêu mẹ rồi
[im]http://alltheragefaces.com/img/faces/jpg/fuck-that-bitch-forever-yao-ming.jpg[/im]



Lý Toét

Thực ra, đảng sử aka bộ môn Lịch sử đảng cũng có nói qua về Kiên nhưng rất hời hợt.

Nhắc lại, Kiên được QT3 cử về lãnh đạo, cụ thể là quân sự. Tại Đại hội I năm 1935, Kiên đã vào Thường vụ Trung ương (BCT bây giờ). Tiếp theo, Kiên thế chỗ Tập (not Cận Bình) phụ trách Hải ngoại để Tập mần TBT.

Kiên đã nắm vai trò đầu lãnh từ khi đó.



Anonymous

Giảm giảm cái máo lưng(@Ốc) em đơi nầy địt mẹ anh hehe
Bam nát quán jờ hẽ hẽ



leloi

Nghe chiện con Zì tiên bố xuất bản sách đéo nhớ lần mấy, anh nhớ anh cũng đã đăng ký 1 lần, đèo mẹ nâu nắm rồi, nhẻ Hương Điêu nhẻ.

Con này là chuyên gia làm DA xuất bản sách Airbook hõ hõ… hay là Boombook?



Phonghip

Địt mẹ anh caikhi đau gòy ngóc đầu lên bắt tay cái coi đcm anh thánh quá đcm văn hay chữ tốt hát ca độc đáo,đcm hôm nào được dziện kiến anh đánh nhau nữa thì đcm anh vô đối rồi. Văn võ song toàn hê hê. Đcm chúc mầng anh nhể. Đcm.
Zì vĩ đại



Unknown

Lù má, nhìn mấy chục nghìn người tiển đưa Jap Stamp (@của cô gì trong quán đíu nhớ ) làm Trung úy nghĩ Hà Nội chính là Damacus tương lai nếu có.Quân sịp hồng quá đông.Lù má, bọn Mỹ đi trước quán Bựa đến hơn 40 năm. Bọn MỸ đã biết là đíu chơi được dân Bắc Kỳ nên ném bom HÀ NỘI kể cả đêm Noel thiêngliêng của đạo cỏn. Zì bán sách là Trung úy mua liền. Nếu Zì còn cho phép là trích dẫn từ sách ra để tán gái thì không cần nêu nguồn tác giả là Zì vĩ đại,thì cở 100 USD dày 500 trang, Trung úy xuống tiền liền.



Lý Toét

Dự án mua sách,

Khi nào 3 pai box không còn chỗ trống thì dự án sẽ được tiếp tục.



Unknown

Mấy nay em không vào quán nên không biết SN Zì yêu. Chúc mừng Zì nha, chưn cứng đá mềm và bất tử Zì ha !



Unknown

Cô Kiên mờ vầu vị trí cô Gav bai giờ các anh quanlai Hoàng mí Toét & co., chắc lại hót như hát hay đéo đùa

Xin trân trọng địt con mẹ các anh, đặc biệt là anh Toét



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Địt mẹ, Zì cứ xuất bản sách, Cọp bán hàng cho Zì, kiểu đéo nầu cũng phải được trên vài trăm ngàn bản.

Mấy cuôn Bựa ở đai mần đạilý hết nhe chưa, địt mẹ, đầu tiên phải bỏ 100tơn vầu để mua 1 quyển và quyền mần đạilý, sau đó cứ dụ con nầu mua được 1 quyển thì ăn huê hồng 45% nhe, bán được 2 quyển thì coi như đọc free rồi.

Ngoài ga, các cuốn sách mà các cuôn cấp dưới bán tiếp thì sẽ được x% theo công thức xjghs+sk_7010b gì gì đó…! Nếu mái cô mà bán được dưới tháp của mình chừng trăm cuốn thì coi như mái cô cũng kiếm được vài ngàn tơn rồi.

Địt mẹ, cứ là Lừa thì phải lừa lọc nhao mà sống thôi!

Cứ theo hình nài mà mần nè:

[img=http://s.haivl.com/data/photos2/20130806/910f79e6e5e64c27b646daf1718063a2/medium-ad9ec79cd05e4db99c960c50dd095eee-650.jpg ]
[/co] [/si]



Em Lá

Các mợ ơi, các mợ có biết những thằng thích biên sử là những thằng thích bơm vá nhất không? Cứ dòm chúng nó ngoài đời là thấy liền, đcm, đứa nầu cũng mồm năm miệng hai mươi. Lói liên thanh không có cách nào stop. Hehe.

Em ghét đọc sử nhất vì vại em đéo bao giờ đọc hết cồng của mợ Lý Toét, mợ Hoàng, mợ Chù cả. Hehe, mà các mợ dù có tâm huyết cỡ nào thì em cũng chả bao giờ tin trăm trăm. Tmt.

Zưng cách nhìn nhận lịch sử của mợ Chù mợ Lý Toét em thấy ổn phết, các mợ jàhói nên có phần đằm thắm hơn nhẻ?



Unknown

Tôi có xem bộ phin đéo gì bộ đội công thành nọ, bộ đội chết như ra vì đạn bắn thẳng, về sau con sáng chế ga con lăn, bộ đội núp sau thế nà xong việc
[img=http://halonginco.com/upload/DSC02028.JPG]

Giao thông hào chiến cũng vậy mà thôi.

Trận Nomandy Mẽo mới đồng minh nướng 10k bộ đội (đm cũng chiến thuật biển người), thống kê hơn 300m từ mép biển lên tới trận địa Đức, chết nhiều nhất bởi ông nài aka đạn bắn thẳng

[img=http://www.flamesofwar.com/Portals/0/all_images/Historical/BloodyOmaha/Normandy-Fortifications-03.jpg]



Đôn Lò

Anh NSS dê nói em xin nghe. Đcm em cũng đọc Zì mlt chưởi ở dững bài Bắc Nam Lừa 's cao tốc đó rồi.
Dưng em vưỡn cứ biên.
Đcm Zì có cấm biên nữa đâu?
Mà cấm cứ biên đấy!
Thích thì chưởi đi.
Tôi là con Vích mà.
Anh NSS dê là công thần lám đấy nhế. Thế nhỡ lần này tôi nói cái khác bọn lỗ đít kia thì sâu?
Zì có chưởi cũng sẽ phải chưởi: đcm thằng Đo Lồn mày đúng là cái lỗ đít lừa hạng 2, đcm mài chưởi mày xong tao lại thấy thương cái tụi tao chưởi hồi hổi. Đcm ngu như mài thì đi thi cũng đéo đoạt được giải ngu nhất thế giới đâu con. Ngu thế làm thế cạc nào biết đoạt giải....



Em Lá

Haha, mợ Cọp già xúi bựa bán sách của mợ Hoàng theo kiểu bán hàng đa cấp kìa. Nhẽ phải dùng cách ấy thì xoàng quá. Em ủng hộ mợ Hoàng bán sách thật đắt vào, sợ đéo bố con thằng nào nhẻ? Chỉ sợ dự án bị đì-lây.

Em đặt cục gạch nhá.




Em Lá

1) ĐỨNG TRÊN ĐỈNH THÁP NHÌN XUỐNG CHÂN THÁP, SẢNG KHOÁI VÔ CÙNG!
(phiếm luận công, tội & thiên hạ)

Ở đời có ba thứ bậc được chia ra. Đó là Quân vương, Công thần và Thiên hạ.
Xưa nay, An Nam ta chỉ nhõn Trần Thủ Độ, Gia Long, sau này có ông Cụ, à, trước ông Cụ còn có bác Anh hùng áo vải tàm tạm, được xếp vào hạng Một. Các Kien, Gav, Zuan, Chinh, Dong được xếp vào hạng Hai.

Trong hạng Một lại chia làm hai loại là Đế và Vương, Khoai Tây thường gọi là Emperor và King.

Bác Huệ ngày xưa từng xưng đế chỉ là thậm xưng, mạo nhận mà thôi. Vì Đế là phải có chư hầu cấp quốc gia. Tức Hoàng đế phải trị vì đa quốc gia, đa chủng tộc. Kiểu như Khang Hy, Càn Long bên Tàu í. Đến đây lại phải hiểu cho đúng thế nào là chủng tộc, thế nào là sắc tộc các mợ nhế.



Phonghip

Địt mẹ tất cả bọ biên sử trước khi tôi biết quán bựa tới giờ vẫn thế ...nói cho nhanh. Còn ac mặt lồn nào dzành giải ngu nhất quán bựa của tôi ,tôi cũng địt mẹ luôn. Nói trước như thế.



Em Lá

2) Hệ tướng, xét cho cùng là hạng Hai, chuyện đời sau soi mói là đương nhiên. Hết thỏ chó săn bị thịt, thế thôi! Hợp lẽ đời. Hàn Tín, lên đến bậc Vương rồi còn bị nữa là hạng tướng. "Danh tướng công thành vạn cốt khô" - câu này của ai em quên cmn rồi.

Em có một câu chuyện về một vị vua nước Anh không được dân chúng yêu mến, đó là William - kẻ chinh phục cũng là người đã đánh bại vua Harold Goodwinson triều đại Anglo-saxon. Dân căm thù William đến từ Normandy kinh khủng. Đương nhiên, William muốn cai trị được thì phải dùng vũ lực. Sử còn chép lại rằng, cư dân của nhiều làng mạc nước Anh thời bấy giờ đã rủ nhau trốn vào rừng, chấp nhận sống trong đói kém chứ quyết không chịu trả thuế cho ông vua “tàn bạo” kia.



Em Lá

3)Nhưng William đã làm được một việc rất hay ho là đem ngôn ngữ vùng Normandy (tiếng Viking cổ lai tiếng Pháp, gọi là Franco-Norman) đến nước Anh. Tuy rất khó khăn để khiến dân Norman và Anglo hòa hợp nhưng rốt cuộc, một thứ tiếng lai hai thứ tiếng Anglo – Franco Norman đã ra đời và tồn tại đến ngày nay. Đó là thứ tiếng Anh mà cả thế giới ngày nay dùng đến nó.

Đến như Tần Thủy Hoàng khét tiếng tàn bạo mà ai cũng biết kia nhưng em lại thấy cỏn có công rất lớn thống nhất Trung Hoa.

Hoàng đế Napoleon nức tiếng thiên hạ, zưng cũng "mắc tội" lụy tình mà bọn “nam nhi đại trượng phu” đôi lúc trà dư tửu hậu đem ra chém gió cười cười, cợt cợt.

Chả lấy ví dụ đâu xa, Trung Tướng thủ lĩnh quán Bựa, cứ cho xông xênh được 70% bựa ngợi ca thì lại có 30% bựa chỉ muốn chụp xô cứt vào mẹt. Có gì đâu? Đã làm thằng Tướng thì phải chấp nhận thị phi thôi, phỏng ạ?



Em Lá

4) Chung quy đã là người được nhiều người biết tới thì thế nào cũng bị thiên hạ soi mói, kẻ cực đoan thì dìm hàng, kẻ tôn thờ thì ca ngợi tới tận mây xanh. Âu cũng lẽ thường tình. Hết thỏ thì chó săn bị thịt. Hợp lẽ đời. Hàn Tín xưa lên đến bậc Vương rồi còn bị soi nữa là hạng tướng. Mà, thiên hạ thì đông vô kể tựa như đáy kim tự tháp, lúc nhúc như dòi bọ, lảm nhảm như chó hoang, adua, bầyđàn, khátmáu và manmọi. Còn các bậc quân vương tựa như đỉnh của kim tự tháp, chỉ có thể đếm được mà thôi.

Sao không làm mình bất tử khi vượt lên khỏi đám đông?! Được đứng trên đỉnh tháp nhìn xuống chân tháp, sảng khoái vô cùng!



Phonghip

Anh toét ly có tý thời gian chém tôi về vụ anh 6 búa được hông anh. Nhân vật này hấng rất hê hê. !!



Lý Toét

Híp,

Tung đi, tớ hứng cho.



Phonghip

Anh toét !!! Anh giảng luôn đi anh toét. ...chứ tôi hấng mà không hiểu nói nhăng cuội. Cỉ biết anh này đéo nhận cái nobel mí cả dzưới trướng ảnh là hai anh mãnh tưowsng giết người như ngoé. ..mà nội anh ảnh có biệt danh sáu búa là thấy kinh vãi đạn hê hê. Zì nói họp ảnh đù má luôn anh thống chế. Nên hứng quá hứng hê hê



Tuan3gs

Chào cacc, tôi đang cần tìm các cồng tham luận về làm hồ bơi lắp ghép cho các nhi đồng mầm non or tiểu học mà đã từng có bựa nói tới trong quán này,(hình như bá lý aks Mrlee thì phải) anh chị nào giúp tôi được không?



Lý Toét

Huyền thoại (nói xấu) về các AEQL chỉ là trà dư tửu hậu, thỏa trí tò mò của Lừa nhân chứ chẳng giúp cho ta bài học gì.

Sử cận đại (đảng sử) chỉ xoay quanh nhân vật ông Cụ. Những cá nhân lãnh tụ chỉ là được phân cấp để thể hiện lý tưởng của Cụ. Ngay cả sau khi Cụ chết trên 40 năm, lãnh tụ nào đụng chạm thần tượng sẽ là cơ hội để cho lãnh tụ khác đá đít khỏi quyền lợi.

Anh 6, có 2 người em ruột, 1 Đại tướng, 1 Thượng tướng, cho thấy anh ấy đã có được một sự "phân cấp" đáng kể. Nên ai đó bảo ảnh hèn hay ăn may là không có phải đâu.

Tớ đang bận, hẹn khi khác.



Lý Toét

Híp,

ĐM là chuyện bình thường. HNTƯ hiện nay, các ảnh vẫn ĐM nhau. Vấn đề là, cái ghế. Những cái khác, nhỏ.



Anonymous

Con Kiếm [fo: color="#FF9966"](2129)[/fo] nói đúng ý Zì gòi đó, Zì khen.

Văncông sẽ đăngký mua hàng (sách). Zì sẽ chỉ chọn 10 con trong số đó để bán hàng. Bọn này gọi là [fo: color="#FF0000"]Red VIP[/fo]. Tuyệtđối không bán hơn.

Sau đó bọn Red VIP đấy sẽ tiềm cách bán sách cho bọn [fo: color="#339999"]Blue VIP[/fo] để cắn hoahồng, zựkiến khoảng 40-50%, tấtnhiên với já như Zì quyđịnh. Bọn Blue VIP này đươngnhiên không được mua hàng trựctiếp từ Zì, mà buộc fải qua bọn [fo: color="#FF0000"]Red VIP[/fo].

Gòi bọn Blue VIP sẽ tiếptục hoạtđộng bán sách cho bọn [fo: color="#993300"]Brown VIP[/fo] để cắn hoahồng mức hai, zựkiến thấp hơn mức của bọn Red VIP một chút. Tạisao fải thấp hơn? Để Zì có xèng hoahồng trả thêm cho bọn [fo: color="#FF0000"]Red VIP[/fo].

Gòi đến lượt bọn Brown VIP bán sách cho bọn [fo: color="#999999"]Grey VIP[/fo], tấtnhiên cũng được cắn hoahồng ngonlành. Lần này thì cả Red VIP lẫn Blue VIP đều được hoahồng zo công của Brown VIP.

Bọn Grey VIP sẽ đéo được bán sách sảnh nữa, vì lúc đấy Zì đã triểnkhai cuốn khác gòi. Zì sẽ iutiên chọn bọn Grey VIP đấy thành [fo: color="#FF0000"]Red VIP[/fo] của món hàng mới, nếu chúng muốn. Tấtnhiên không fải 100% bọn này đều được nên Red VIP, mà chỉ 10 con maymắn thôi.

Nhiền vầu môhình đó, thì chỉ có bọn Grey VIP sẽ fải thanhtoán toànbộ já xèng của cuốn sách, là $100. Còn lại bọn Brown VIP chỉ fải trả khoảng $30 hoặc ít hơn (chỉ ngang với sách fổthông ngoài chợ), bọn Blue VIP thì đéo fải trả xu nào, thậmchí lãi chútđỉnh, còn Red VIP chắcchắn lãi to.



Phonghip

Thankz anh ly. Chuyện xoay quanh anh 6bua hình như ít được biết ảnh dấu mẹ luôn vì ảnh làm tổ chức aha. Tìm vả mẹ bù hôi. Hai con cọp dưới trướng ảnh khét tiếng tới bô lão nhà em còn cung cung kính kính. Đcm



Bĩnh bầu

Đcm Pín Bòi. Đéo biết bão thế nào, nói mò dân mong bão. ĐCM cô thử nằm trong mắt bão một lần xem, có mà vãi tè.

ĐM từ ngày nhà Bĩnh tôi chuyển lên HN, sướng nhất là nghe báo bão chẳng lo dựng tóc gáy.



Bĩnh bầu

ĐM Pín ở HN, chỉ nghe, chỉ xem bão, tưởng dân mong bão nhằm cứu trợ chắc.

Nhà Bĩnh tôi hồi trước bão đổ cả nhà đang xây, cứu trợ ko được 1/100.

ĐM, bão nó vào đâu nó vần vũ đủ 4 phương 8 hướng, có khi gió quật tới cả ngày mới dời đi. Gió đi thì rong bão, mưa lớn còn chán.

Những tên nào nhà ở vùng bão, vào tả bão cho bọn ko biết bão là gì chúng cảm nhận cái. Chứ lúc nãy Bĩnh tôi gõ mỏi cả tay, bot lên nó lại biến mất rồi. Giờ ngại, đéo muốn gõ nữa.



Lý Toét

Đọc sử đảng cũng giống đọc Tây du ký. Thể hiện cái Trí, cái Dục, cái Lìu tìu của Tam Tạng qua các nhân vật Nhậu Không, 8 Giái và Satan.

Các lãnh tụ xứ Lừa cũng là những thể hiện của ông Cụ. Riêng Thống chế, người chỉ là robot của ông Cụ nên không được những lãnh tụ khác kính trọng.

Phân loại Lãnh tụ Lừa thành các loại,

Loại có xu hướng Tàu như Xuân Khu, Phân Bắc

Loại có xu hướng QT3 như anh 3 anh 6

Loại chả có quyền mẹ gì là những tên xuất thân An Nam cộng sản đảng như Ung - tên này dám mạo nhận là anh 3 nên cũng đi bằng đít. Như tên Giàu, tên Mai phó CT QH.



Bĩnh bầu

Em Jết, của đau con xót. Nhìn chân con em vậy, ai chả xót, nữa là mẹ nó.

Để thoát được Lừa, mang được con theo ko phải ngày một ngày hai. Nhưng việc bảo vệ con thì phải ngay & luôn.

Em phải lập tức đến ngay trường con đang học, làm ầm lên, cần thì lôi cả nhà đến. Đến nước này thì ko thể nhỏ nhẹ được. Càng nhỏ nhẹ nịnh nọt em càng ko bảo vệ được con. Em phải khùng lên, như một người điên ấy, chắc chắn ko đứa nào dám đụng đến con em nữa đâu.

Mềm nắn rắn buông. Bọn giáo hiểu rất rõ điều này.

Ở quê Bĩnh tôi có một bà câm. Bả tự tăng gia được 2 đứa con. Dĩ nhiên với một vùng quê cổ hủ, con bả chả có đẳng cấp gì, nên hay bị bọn trẻ khác bắt nạt. Một lần con bả ngủ gật ở nhà hàng xóm. Mấy đứa lớn chơi trò muỗi Tàu với con bả. Nghĩa là cắm một mẩu than đóm vào người nó, rồi đốt cho mẩu than hồng lên, khi cháy đến chân đóm, thịt bị cháy đau phải biết.

Thằng bé khóc ầm lên, chạy về nhà. Mẹ nó xông sang như một con điên. Cả hội sợ quá chạy tán loạn. Đứa ko chạy được thì nấp vào đống rơm, mặt cắt ko còn giọt máu. May mà trời tối ko đèn đuốc, nên bả chẳng vớ được đứa nào, chứ có đứa nào mà rơi vào tay bả thì ko biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Từ đó đứa nào cũng cạch ko dám dây vào con bả.



pín

dcm con Bưởng lại bật rồi.

địt mẹ tôi nói mong bão là anh em quan lại và hộ nghèo.
anh em quan lại có bão là có tiền hỗ trợ cắn chia nhao, hộ nghèo dcm đc hỗ trợ làm mái nhà tường đất hay cái đéo gì đó, nhưng chúng bú diệu ngay ý mà.
Anh vào hỏi thử chúng có thích thoát nghèo hay ko?

còn anh em buôn bán làm ăn đang kiếm cắn ngon lành thì tất nhiên đéo ai mong bão, nuôi 1 hồ cá bão về thì mất mẹ hết.
Nhưng ý tôi là hehe, Bão về cũng đéo phải là bi kịch cho nhiều người, anh hiểu chửa?



pín

ý nhầm con Bĩnh bầu lại gọi nhầm thành Bưởng hehehe



pín

ngược lại, bão còn lợi cho kinh tế nước nhà, mời anh Toét cần phơm hehe.

Bọn hói phường tôi đang đi thu tiền ủng hộ, dcm đéo hộ nào đc dưới 100k, tiền đó đi đâu tôi đéo cần biết, nhưng chạy ra khỏi túi dân đen là tôi ưng, chiển thành bia diệu mì thịt tôn ngói bê lô xi mang dcm linh tinh cả.
thế là kinh tế đi lên chứ sao haha



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Zì said (2145) rồi đó nhe, Zì phải để cho Cọp 1 chân RedVip, nếu không thì Zì sẽ coi đây:

[img=http://likegif.com/wp-content/uploads/2013/03/01/top-176-funny-accident-compilations-gifs-171.gif]

[/co] [/si]



Lý Toét

Pín,

Xác nhận. Bão về là Địa phương mở Sâm Pan ăn mừng.

Kinh phí cung cấp cho những việc này là kinh phí khẩn cấp, dựa trên sổ sách mà địa phương đề nghị.

Note: thống kê của địa phương thường hoành tráng. Thí dụ,

Tổng tăng trưởng GDP địa phương bao giờ cũng gấp đôi cả nước
Tổng số lính Pháp bị tiêu diệt cộng lại nhiều hơn dân số nước Pháp

Thống kê thiệt hại là thống kê bất khả kiểm chứng. Nên con số này gấp 5 thực tế không phải chuyện lạ.



pín

heheh cám ơn anh Toét, cô Bĩnh bầu đâu sao chưa thấy cảm ơn hhehehe.



Lý Toét

Phương pháp luận đúng ở đây là [fo: color="#FF0000"]Đứng về phía lợi ích của Nhân dân[/fo].
Note: Định nghĩa nhân dân theo đại tá Quang.



King Filter

Về việc phong Tướng vượt cấp cho Thốngchế, báo Đảng (và Wiki) thường rêurao lời ông Cụ là: "Đánh thắng đại tá phong đại tá, đánh thắng thiếu tướng phong thiếu tướng, thắng trung tướng phong trung tướng, thắng đại tướng phong đại tướng".

Giớithiệu với các cô về Chiến dịch Việt Bắc năm 1947, (có thể) đánh dấu quyết định phong Tướng cho Thốngchế năm 1948.



King Filter

Theo Wiki Lừa:

Lực lượng Pháp:

Lực lượng Pháp tham gia tiến công trên 15 nghìn quân, gồm:
Năm trung đoàn bộ binh: Trung đoàn Ma-rốc số 6 (6eRTM), trung đoàn bộ binh thuộc địa Ma-rốc (RICM), trung đoàn bộ binh thuộc địa số 4 (4e - RIC), trung đoàn bộ binh Lê dương số 3 (3e REI) và một trung đoàn do Cô-xtơ (Coste) chỉ huy.
Ba tiểu đoàn dù, hai tiểu đoàn pháo binh, hai tiểu đoàn công binh, ba đại đội cơ giới,
Hai phi đội với 40 máy bay, ba thuỷ đội xung kích với 40 tàu, xuồng.

Lực lượng Việt Minh:
Việt Minh có 7 trung đoàn bộ binh, tổng cộng 18 tiểu đoàn chủ lực (trong đó có hai tiểu đoàn của Bộ), 30 đại đội độc lập, 4.228 dân quân du kích tập trung; ngoài ra còn có lực lượng tự vệ của các thị xã, thị trấn, công xưởng trên toàn Quân khu Việt Bắc. Pháo binh chỉ có tất cả là bốn khẩu (ba khẩu sơn pháo 75mm, một khẩu 70mm). Phòng không có hai pháo 20mm, hai khẩu 13,2 mm và sáu khẩu 12,7 mm.

Do anh Thốngchế (Zì) là chỉ huy trưởng.



King Filter

Sau khi bị Pháp quần cho tơi tả, ông Cụ và Thốngchế suýt bị bắt, Việt Minh tổ chức lại lực lượng như sau:

Ngày 13 tháng 10, Bộ Tổng chỉ huy đã khẩn trương điều chỉnh, tổ chức lại lực lượng. Lực lượng gồm các tiểu đoàn chủ lực của Bộ và khu. Cụ thể:
Mặt trận Sông Lô - Đường số 2 do các Trần Tử Bình và Tạ Xuân Thu chỉ đạo. Nhiệm vụ đánh quân thủy, bộ vận động, ngăn chặn tăng viện tiếp tế, tiến tới bẻ gãy gọng kìm phía tây.
Mặt trận Bắc Cạn - Đường số 3 do Hoàng Văn Thái phụ trách. Nhiệm vụ tiêu diệt địch cơ động trên đường Bắc Cạn - Cao Bằng và nống ra xung quanh thị xã Bắc Cạn; bảo vệ cơ quan Trung ương.
Mặt trận đường số 4 do Võ Nguyên Giáp trực tiếp theo dõi, chỉ đạo.



Unknown

@Bĩnh: Jade đã nói chuyện với các giáo viên, đã đưa con lên gặp Hiệu trưởng, đã làm việc với Hội phụ huynh v.v...và HT hẹn 1 tuần có kết quả "điều tra".
Nhưng như 1 bựa có nói từ kinh nghiệm gia đình, làm lớn chuyện thì các cô sẽ bỏ mặc luôn không thèm quan tâm đến.
Jade đang bối rối nên tính vừa dùng gậy vừa đưa cà-rốt, không biết có đúng không?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Em Vẩu làm Cọp nhớ ngài xưa đi tỉn phò, có 1 em phò cỏ răng vẩu. Mà răng em vừa vẩu (aka hô), vừa dài, ngậm cái miệng lúc nào cũng dư cái răng ga long thòng!

[img= https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS8SyyE_xNsZR_o_7YR-GqQhqFL7_qIS5EBgSPb6PzPVMaF6puCiw]

Mỗi lần em mút buồi (aka blowjob), 2 cái răng vẩu của em cứ cà cạ vầu ông buồi, vừa nhột vừa sợ sọ là, nhưng khoái gất!

Nhưng đặc biệt, các em vẩu lại rất khoái nói, ẻm cứ vừa mút, vừa nói huyên thuyên, nước dãi nhiễu nhão long thòng, thỉnh thoảng, ẻm phải ngưng ngậm miệng nuốt nước miếng cái ực, rồi lại mút và huyên thuyên tiếp…!

Địt mẹ, giờ ẻm đâu nhỉ, nhớ cái cảm giác cà cạ đầu ông buồi bằng cái răng vẩu quá!

[/co] [/si]



King Filter

Và đây là kết quả theo Wiki Lừa:

Pháp thiệt hại:

"Toàn chiến dịch, Việt Minh tuyên bố đã loại khỏi vòng chiến đấu trên 6.000 lính Pháp và lính Việt phục vụ Pháp, bắt hơn 270 lính. 18 máy bay bị bắn hạ, 16 tàu chiến, 38 ca nô bị đánh chìm, 255 xe các loại bị phá hủy. Việt Minh thu 2 pháo 105 mm, 7 pháo 75mm, 16 khẩu pháo 20mm, 337 súng các cỡ, 45 bazooka, 1600 súng trường, hàng chục tấn quân trang quân dụng."

Quân đội của Thốngchế thiệt hại:

"Việt Minh hy sinh 260 người, bị thương 168 người, hỏng 1 pháo 75mm, mất 4 trung liên và 40 súng trường. Việt Minh hoàn thành nhiệm vụ đề ra: phá tan cuộc tấn công mùa đông của Pháp, bảo vệ cơ quan đầu não kháng chiến, bảo toàn và nâng cao sức chiến đấu của bộ đội chủ lực, bảo vệ căn cứ địa Việt Bắc."

Các cô đã khâm phục tài Thốngchế chưa?



King Filter

Chỉ cần hisinh 260 người, bị thương một số nhỏ mà có thể tiêu diệt và bắt ngần ấy lính Pháp, các cô còn chẳng phục?

Và đây là thành công riêng của Thốngchế:

"Chiến dịch Việt Bắc được xem là thắng lợi lớn đầu tiên của Việt Minh trong cuộc chiến, đánh đổ kế hoạch "đánh nhanh thắng nhanh" của Pháp[4]. Nhưng dù sao Pháp đã thành công trong việc chiếm giữ Đường số 4 và kiểm soát biên giới Việt-Trung. Việt Minh sẽ phải đổ nhiều máu để chiếm giữ lại con đường này trong năm 1950"

Đường số 4 do chính Người trựctiếp chỉhuy đã thànhcông dụ bọn Pháp salầy.

Hết.



Bĩnh bầu

Mụ Toét có ở vùng bão ko?

Lãnh đạo nhà cao cửa rộng cũng đéo ai mong bão. Bởi lẽ bão về đéo ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chết người đổ nhà đổ cửa như bỡn.

Những con ở miền duyên hải vào cồng phơm xem. Càng nghèo càng sợ bão. Đm nhà đổ mái tốc bát đĩa vỡ, chờ cứu trợ may lắm mấy gói mỳ tôm có mà cắn cứt. Đồ dùng sắm mới cái đéo chả là tiền.

Nhà quan lại cây cảnh hàng trăm triệu, hàng tỷ... bão về có khi đi tong.

Bão về đâu đó, may ra chỉ bọn ở tận trên trốc là mừng.

Nhớ năm nhà Bĩnh tôi còn ở nhà tập thể cơ quan, loại nhà cấp 4 chia từng gian ngày xưa. Tường thì xây bằng vôi vữa, ngày thường đã lở ra từng mảng. Ngói thì lâu ngày dột tứ tung, chắc đéo được già. Đòn tay xà ngang mọt cắn kèn kẹt ngày đêm, cứt rơi rung rủng.

Năm ấy trận bão to to là. Mà bão đcm, thường hay về vào lúc đêm. Đêm đó cả nhà Bĩnh tôi chui đầu vào gầm 1 cái bàn, chân thò ra 4 phía, chấp nhận nếu tường có đổ hoặc nhà có sập thì cố giữ lấy cái đầu.

Bão lồng lộn cả đêm. Mưa hắt vào ướt sũng trong nhà. ĐM nằm ngủ nửa tỉnh nửa mê, tim cứ thót cả lại. Ơn trời sáng ra thì bão tan, chỉ còn mưa.

Mừng chưa xong thì được tin nhà mới bị đổ toàn bộ hai bức tường trước sau. Nhà đổ nhưng chỉ được hỗ trợ bằng nhà khác tốc giấy dầu.
Hàng chục năm, năm nào cũng vài cơn bão. Năm nào cũng phải đóng tiền cứu trợ bão ở đâu đâu. Nhưng mỗi năm ấy là quê Bĩnh tôi được cứu trợ vì bão to quá. Thế nhưng có tên ở cơ quan bà ma kếu nhà ấy(ý nói nhà Bĩnh tôi) bị bão làm đổ nhà, nhưng còn bằng chán vạn những nhà khác ko bị đổ, mặc dù ông Pa đi du học về hơi Tây đã hết từ lâu. ĐM cái thói ghen ăn ghét ở của Lừa.

Từ đấy, mỗi lần bị bắt đóng cứu trợ bão lụt, nhớ tới việc cứu trợ bôi bác cho nhà mình, bà ma lại chim cú.



Bĩnh bầu

Jade đang bối rối nên tính vừa dùng gậy vừa đưa cà-rốt, không biết có đúng không?

Đm đã làm là phải làm lớn chuyện. Cây gậy củ cà rốt nhưng phải do 2 thằng làm riêng rẽ, kiểu ông đấm bà xoa, chứ ko được do 1 thằng làm, hỏng việc đấy. Còn ko quan tâm thì đằng đéo nào chúng chủng cũng ko quan tâm rồi.

Người có tâm ko cần cho họ cũng quan tâm. Người nhẫn tâm thì càng nhiều càng ít, nhất là nó biết có thể nắn được nó còn càng nắn cho nhũn ra cơ.



Anonymous

Bam vài nhát gòi con duyệt cồng nào hẽ hẽ
Em xin trân trọng sảng khoái chưởi địt con mẹ anh CỌp gãy kiếm đéo vì lí do gì tmt hehehe



Em Lá


Trải nghiệm của mợ Cọp già thật là thú vị và có phần bệnh hoạn khác người nhẻ? Em đoán mợ kể lại được chuyện này chắc mợ sung sướng lắm như kiểu Kimosa í.

Lâu nay em cứ hình dung Cọp là một người hào hoa phong nhã lại nhiều xèng nên nếu có tỉn phò cũng tìm hoa hậu phò hay cỡ phò chính ủy mà chơi chứ ai lại đi tìm phò cỏ, răng vẩu xấu như ma cấu, rớt dãi lòng thòng mà để cho cỏn mút buồi vậy trời?

Nhẽ đâu nồi nào úp vung ấy hả mợ Cọp? Hehe.



Em Lá

Bĩnh bầu said... (2166)

Em thấy mợ Bĩnh bầu nói phải đấy mợ Jade. Với bọn người đó đốn mạt đó, mình không không nên hiền quá mợ ạ.

Chúc mợ Jade sớm tìm được cách giải cứu nhi đồng.



Unknown

Đó gọi là hàng độc đó em Vẩu Em gato với anh Cọp quá đi Hôm nào vô tình gặp lại cho em xin số phôn nhé

Ở Đời thường lại không ưa người chân thật Qua bài viết của anh Cọp cho thấy tâm hồn của em Vẩu í thật là rộng mở hết lòng và chẳng dấu diến điều gì tự nhiên

Tìm ờ đâu ra giờ hở trời Kính thưa các anh em quan lại Các anh mà có được 1% tấm lòng trong sáng chân thật như em Vẩu răng thì anh đây chết cũng mãn nguyện



Unknown

Chúc mừng anh Khỉ em cái nhẻ. Hôm nào rảnh khao em bữa diệu nút lá chuối anh nhế, tự hầu anh mềnh quá cơ



Anonymous

Thưa anh Thìn mặt cặc hehe phim đó là phim mùa hoa ban địt con mẹ heheh



Anonymous

Anh Phong địt mẹ muốn có tem óc quất aka ngu nhất quán thì phải cồng hehe chứ nói khơi khơi sao biết mình ngu khà khà
ANh Nhất Ba nhan nổi tiếng mới thương hiệu óc quất gòi đấy thưa anh hehe



Anonymous

@Anh Văn này có phải là anh Đại tướng ở quán cũ ko nhở hehe
@Anh quê hà nội này cũng vậy à hehe địt mẹ
Còn con đĩ Zì sn 5-1 à địt mẹ hehe



Linda Chow

Các bựa nào viết bài cho báo đăng lên kinh nghiệm cho mọi người học hỏi với...VD muốn viết cho tbktsg thì gửi vào đâu các bựa? có nên gửi cho nhiều báo hay chỉ gửi 1 và chỉ 1 báo thôi???



Unknown

Đù con mẹ Mài (thằng Toét của con Chỉnh) mài kiểm điểm lại bản thân mài đi Trình độ mài cũng mới chỉ mười mà mài đã rướng lên hơn ba mươi rồi chứ đừng nói chi tới nhân dân của anh Quang tao



Anonymous

ANh Ớt muốn viết về kinh tài cho báo Kinh tế sg à hehe? hay là kí sư cắn bú hay gì?



Linda Chow

Cồng 2168 nói về chứng tỏ em Vẩu là một vàng son đó các bựa...vì em vẩu này ko hiểu về đàn ông he he he...ko phải đàn ông nào cũng thích phò chính ủy nhe em, Cảm giác "lạ" đối với đàn ông là quan trọng hơn, có thể ko đẹp, xấu lạ hoặc hoang dã, dâm....nói chung con cọp này có nhiều tố chất để trở thành đạo diễn phim xxx..nghĩ ra được nhiều trò lạ



Unknown

Tặng Zì chút bình yên ở Inle lake!
Chúc mừng sinh nhật Zì!


[im]http://i894.photobucket.com/albums/ac148/jadenguyen7x/20130706_184029_zps9598fb4b.jpg[/im]



Linda Chow

Uh, báo nào cũng được, tôi ví dụ một tờ chính thống thôi...Franker lily có ý kiến gì ko???



Phonghip

Địt mẹ. Tôi đơi frankly nhẽ phải cồng mới được tem ngu nhẽ. Dưng tôi phải lựa thằng đòi tiếm ngôi ngu của tôi nhẽ.
Thôi lựa anh bĩnh bầu nhẽ (đéo phải tại ảnh đéo có tem cũng đéo phải tại anh bĩnh bầu ảnh bật thần tượng anh pín tại ảnh bật ngay anh già hói toét)
Địt mẹ anh bĩnh bầu .anh làm như có mình nhà anh biết có bão. Đcm anh mỗi mùa áng chừng bão về là quan lại đi sơ tán ( địt mẹ nhớ hồi đi sơ tán hà đông quá ) địt mẹ còn bần nông địt mẹ hóng nhà quan lại đi cũng phắn mẹ nó rồi cử lại một chiến sỹ dũng mãnh chống chọi và kê khai thiệt hại cho chính quyền đcm
Còn chăn nuôi gia suc ,thuỷ sản ,thuyền bè?? Địt mẹ lôi hẳn vào hang vào hốc cất hết mẹ.
Bão về aha bão về đcm mừng như bố về chứ còn đéo. Đcm
Đcm anh bĩnh đéo bao giờ giành được ngôi Ngu vương của tôi đcm anh



Anonymous

Hỏi vậy thôi chứ em biết cái đéo khà khà nhẽ hỏi chị Gô xinh hoặc con lói chuột ý
Chị GÔ thì nhẽ chuyên về kí sự tham quan cắn bú hehe



Phonghip

À đcm khui chai mâclan hê hê mời mời. Ngồi hóng mưa ,bão trong gòng cũng tao nhã rất đcm



Anonymous

Đkm Ngu ở mức huyền thoại thì anh biết mẹ gòi heheh địt con mẹ anh Phong nhát hĩ hĩ
Nghe tí hành khúc nào đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Xcz-Oho0tlU]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] @Em Vẫu: Đối với Cọp cũng như một số anhem quanlại ở đai, đều xem Fò là một nghề caoquí. Vì thế, việc địt fò, từ fò cỏ cho đến chính ủy đều phải kinh qua, và trải ngịm một cách ngim túc đầy trân trọng!

Mỗi một cô fò cho dù ở đẳng cấp nào, đều có những nét riêng, kỹ thuật khá nhao, vú lồn cũng khác biệt, như dấu vân tay, không lần địt fò nào là giống nhao cả, tấtcả đều trải ngịm mớimẻ!

@Cuôn Ớt này nhẽ tintin? Nếu cô chưa từng kinh qua một cái mồm răng vẩu mút đầu buồi cà cạ, sẽ đéo thể tưởng tượng ga được, một cảm giác không thể mô tả, chỉ có thể trải ngịm qua mới hiểu mà thôi!
[/co] [/si]



Anonymous

Nhạc Đức em nghe đc mỗi bài quốc ca hehe hùng tránh vãi lol
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VhQwLeMcbRY]



Anonymous

Còn em đkm sem PHÒ còn cao hơn cả lãnh tụ địt mẹ kể cả lãnh tụ quán Bựa hehe
Đkm anh Cọp dạo nầy biên cồng chất nhở hehe



Phonghip

Anh chị nào ở thiên đàng ngoài bắc .xác nhận dùm là hình như giờ thanh niên ngoài ngoải còn phải đóng suất đinh không nhể. ???



Phonghip

Địt mẹ anh cop biên dzài ngoằng nịnh đầm. Đcm nói mẹ là hỡi chị em. Hãy biết giá trị cái bướm của mềnh đcm Đèo mẹ đưa nhầm thằng khốn nó vửa tỉn nó vửa đánh. Đcm nó bán luôn. Thì đcm chỉ làm phò chị em mới biết mình giá trị đcm Anh ljai định giành ngôi Ngu với tôi anh cọp phỏng???



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"] Cô Pín đâu gòi! Cô rãnh thì ấp ủ biên, gòi xuất bản 1 cuốn sách luôn đi cô! Nghe đâu nhuậnbút cũng tầm 15% giá bán, nếu bán được vài chục ngàn bản, cũng đủ xèng mua rượu uống gòi!

Cọp góp ý cô 1 concept thế lày:

Là cuốn sách ĂnChơiFổThông mà bất cứ thèng đực rựa tintin nầu dậy thì cũng phải mua đọc qua.

Trong đó, phải có đại khái: Thủ Dâm lần đầu thế nào? Thủ Dâm thế nào là vừa đủ? Lần đầu địt fò , những kinh ngịm và uất ức! Phá trinh trong 19s ! Địt vện trên cáp treo, trải ngịm khó quên! Vượt qua các ngại ngùng, nghệ thuật vét máng …v…v và v…v….!

Nói chung, thay vì phải lên các trang websex, web ăn chơi đề tự mò mẫm, học hỏi..thì cứ mua mẹ cuốn sách của giáo sư Pín đọc một mạch là xong!

Cô biên xong đi, Cọp lại tư dzấn bán hàng cho Cô! Mình sẽ cooperate với bọn bán thuốc ngừa thai và BCS để phát hành, địt mẹ cứ như tôm tươi thôi!
[/co] [/si]



Phonghip

Địt mẹ. Theo như cồng anh cọp anh là bác sỹ nhể???hèn chi địt mẹ anh tôn vinh nghề phò. Đcm đưa đến cho anh cọp bao nhiêu khách hàng tiềm lăng nhể. ??hêhheh



Anonymous

COn Cọp ộp ộp cái link gì nữa vậy hehe
Lồn bịnh mới tới con Cọp thôi chứ bổ béo đéo gì đkm



Lang-Thang

Anh Bĩnh Bầu:
Sáng nay, tôi vừa tới xã Quỳnh Trang, xã này thuộc loại khá so với mặt bằng nông thôn lừa.
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-OHhFF6DDxt0/UlaofFN8TUI/AAAAAAAAAHE/LcE9UD9c-Qk/w771-h578-no/IMG_1016.jpg]
Theo tôi đánh giá là không có thiệt hại gì đáng kể, nhìn chung người ta cũng đéo ke mấy gói mỳ tôm mới cả quần áo cũ của các cô, hehe trừ một bộ phận nhỏ tôi sẽ kể sau. Tôi không có dịp đi tới Quỳnh Lộc, Quỳnh Xuân, nhưng riêng Quỳnh Trang thì làm đéo gì mà thiệt hại lên đến 45 tỷ như bài báo này mô tả: Đả đảo anh em quan lại . Sự cấu kết giữa anh em lá cải mới cả anh em quan lại thì CACC còn lạ gì nữa có phỏng. Cái thị xã chó ỉa Hoàng Mai mà anh em quan lại và lá cải khống lên thiệt hại tới 800 tỷ (tương đương 40 triệu đô) đọc lên tôi cứ thấy hài hài thế nào ý, phen này anh em quan lại có quà đầu tư xây dựng cơ bản rồi, hehe.



Lang-Thang

Tôi dừng lại tại thôn 10 xã Quỳnh Trang khi thấy một dúm bần nông chốc mép đang cãi nhau ỏm tỏi vì mấy gói mỳ tôm, chúng dành nhau từng khẩu phần, đòi cả khẩu phần cho những đứa con đang đi làm ở xa, mỗi khẩu được nhận 3 gói mỳ.

Hehe, CACC đừng có tham gia cứu trợ gì nhé, mấy gói mỳ đéo thấm vào đâu nhưng CACC làm bà con “mất đoàn kết” ghê gớm, và như thế là anh em đã đi ngược lại chủ trương đường lối của Đảng!
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-re0htOr8Sso/Ulan10S7ZTI/AAAAAAAAAG8/nz5PUwifbHA/w771-h578-no/IMG_1036.jpg]

Thấy tôi đến, mấy bà còn kể lể nhà tôi mất cả đàn gà, nhà tôi mất cả ao cá chú à, tôi bẩu : mất cả đàn gà, cả ao cá các bà không tiếc sao còn ngồi đây cò kè ba gói mỳ tôm? , hehe chắc mấy bà này cũng nổ thôi, tôi đéo tin người vừa mất một đống của lại xử sự như vậy.



Bĩnh bầu

Bão về aha bão về đcm mừng như bố về chứ còn đéo. Đcm

Đcm Phong hủi

"Thứ nhất thiên tai, thứ nhì địch họa"
đéo ai mong thiên tai. Đcm lũ salon nan.

Cái loại sơ tán Hà đông thì biết đéo bão. Bão của tụi này ngang gãi ghẻ.

Vùng giáp biển phần lớn đồng bằng, lấy đéo đâu hang hốc ra mà trú. Mà đcm, mỗi năm báo hàng chục trận bão, cứ coi như lần nào cũng đi trú, thì chỉ riêng cái đoạn lếch thếch áo chăn, gạo củi đi trú cũng loạn mẹ nó rồi. Đcm bọn mày về đấy ở đi, để mà hưởng lợi từ bão.

ĐCM, toàn những thằng nghe hơi nồi chõ, kêu ông ổng như đúng dồi.

Hàng chục triệu ông người sống nơi bão tố, liệu số được hưởng lợi từ bão đếm được trên đầu mấy bàn tay. Tổ sư bố bọn sa lồn nan lần nữa.

Quê Bĩnh tôi gần biển khi hậu rất tốt, đất rẻ bằng mấy HN, nhưng đéo bao giờ nhà Bĩnh tôi mua đất xây nhà nơi đấy, chỉ vì bà ma sợ bão gió, trong khi sẵn sàng lên Sóc Sơn Hòa Bình mua đất làm trang trại.



Bĩnh bầu

Jade đã nói chuyện với các giáo viên, đã đưa con lên gặp Hiệu trưởng, đã làm việc với Hội phụ huynh v.v...và HT hẹn 1 tuần có kết quả "điều tra".

Em Jết

Làm thế cũng được nhưng đéo hiệu quả bằng việc em cứ lôi con đến cửa lớp làm ầm lên một hồi, rồi vừa đưa con về vừa oang oang nói dọc đường.

Ở Lừa, nếu có lẽ phải, cứ phải to mồm chúng mới sợ, chứ còn trình bày với lại giấy tờ họ coi là cái đít.



Linda Chow

Chào các bựa...nghe hải quân Hoa Kỳ dự báo một cơn bảo lớn sắp đổ trực tiếp vào Quảng Bình trong 2 hay 3 ngày nữa, hiện giờ đang tàn phá Philipine he he he...xin chúc mừng các cô các cụ



Phonghip

Bĩnh bầu said... (2195)
Bão về aha bão về đcm mừng như bố về chứ còn đéo. Đcm

Đcm Phong hủi

"Thứ nhất thiên tai, thứ nhì địch họa"
đéo ai mong thiên tai. Đcm lũ salon nan.

Cái loại sơ tán Hà đông thì biết đéo bão. Bão của tụi này ngang gãi ghẻ.
Ha ha ha. Địt mẹ frankly cứu tôi. Anh pín ơi cứu tôi Zì ối. Help help help
Anh bĩnh bầu giành mẹ Ngu vương zồi.
Sơ tán hà đông là đi tránh bom mỹ anh bĩnh ơi chứ bão đéo đâu ...làm sao mà so với gẻ được anh.
Hồi đó năm 72 hay năm đéo gì quên giạc mỹ nó nái máy bay ....em mới 9 tuổi cỗng trên lưng 2 tạ gạo .mí cả ông cụ. ..



Phonghip

Chính thức nhường ngôi bảo cho anh bĩnh
Anh pín thần tượng vào cứu em cái anh pín.



Anonymous

[si="5"][co="#660000"]Bam nhát cho sang trang nào hehehe[/co][/si]



Bĩnh bầu

Nhân chuyên đề Thống soái, Bĩnh tôi nhớ, năm nẳm nhà Bĩnh tôi còn ở quê. Một hôm bà ma về kể, ông sếp của bà nhờ quen biết, nhân Thống soái về tỉnh có việc gì đấy, mời được vợ chồng cụ Thống đến trường. Vì thời gian biểu của cụ kín rồi, nên chỉ có thể đến thăm trường vào buổi trưa.

Thế là mọi người háo hức nhịn ăn nhịn ngủ, trưa đó ở trường chờ cụ.

Nhưng chẳng hiểu vì ko biết nói gì hay ko dám nói gì, mà có mối câu dặn dò "dạy tốt, học tốt", cụ cứ quanh đi quanh lại đến ba bốn lượt. Những chuyện ai cũng biết rồi cụ cứ nói đi nói lại khiến mọi người thay vì háo hức gặp mặt lúc đầu, thì tới lúc ấy, ai cũng mong cụ kết thúc để còn về nghỉ. Nhưng cụ chả kết thúc cho, cứ quanh đi quẩn lại vài câu đã nói.

Lúc về nhà bà ma phàn nàn với cụ ngoại, vì cụ cũng đã từng ở chiến khu thời kháng chiến, thì cụ mà rằng, giờ cụ Thống cũng hơn 7 chục, nên chắc cũng ko còn minh mẫn.

Ko còn minh mẫn mà cụ còn thọ thêm tới ba chục năm lận, kể từ lúc ấy.



Anonymous

[si="5"][co="#0099FF"]CHưa sang trang nữa à làm nhát nữa nào hehe địt mẹ[/co][/si]



Phonghip

Địt mẹ frankly. Đưa cái link bài rock đi đèu nãy giơ tìm đéo ra. Để bắn facebook cái. Đcm nghe bass ầm ầm phê là. Đcm. Bú dziệu nghe nhạc này. Đcm nết na phết hê hê



Bĩnh bầu

Sơ tán hà đông là đi tránh bom mỹ anh bĩnh ơi chứ bão đéo đâu ...làm sao mà so với gẻ được anh. Phong Hủi say

Cái bọn mà đã sơ tán Hà đông, đéo ai chả hiểu sơ tán bom Mỹ, thì chỉ quanh quẩn Phủ lý với HN. ĐM biết đéo gì về bão.

Còn nếu từ Hải Phòng, sống nơi rốn bão đéo ai nói chơi chơi về bão như vậy.

Còn ĐM Nam định Thái bình đéo mấy ai sơ tán về Hà đông. Mà có về HĐ, thì cũng giống quân HP, sợ doe kèn về bão, đéo ai mong bão để chờ ăn cứu trợ.

Những thằng nói dân mong bão, đcm trăm trăm đéo biết thế nào là bão. Đm mới thấy vài cơn dông chạy qua nhà, đã nghĩ đó là bão. đm, có bữa về vùng bão, gặp bão chết mẹ mất xác đấy. Như một tên thông gia với ông bác Bĩnh tôi, nhà ở thị xã Hà đông, về quê TB canh tôm cho họ hàng, gặp bão, chả hiểu lâu ko nhớ bão là gì hay sao ấy, bị gió nó cuốn mất xác.



Anonymous

Bài đó là bài Hell March hehe thưa anh Phong mặt cặc
Kì nghỉ ở Cam Pốt hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rV4z8AFUy2Y]



Phonghip

Thànnh thành frankly địt mẹ nghe bass phê đéo chịu....



Anonymous

Quốc ca của cựu nước mẹ Sô liên vĩ đại đkm trước đó là bài Quốc tế ca hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Th-Z6le3bHA]
Hoàng tráng vãi đái
Quốc ca của đế quốc Nga trước 1917 đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VC52cUP2PVo]



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Địt mẹ chính thức đầu hàng anh bĩnh. Chả trách địt mẹ anh bật tung cả anh lý toét hà hà.
Dưng địt mẹ anh bĩnh vợ tôi nhà ở huyện tiền hải tỉnh thái bềnh. Đcm. Mỗi lần nghe sắp bảo là xuống đao thịt ngay con lợn , rồi tất cả lên taxi về mẹ nhà ở. Đông cơ. Lồn mẹ năm nào cũng như năm nấy. Đcm.
Đcm vui như tết



Em Lá


Đệt! Làm thân con gái vất quá, vất quá. Mợ Cọp bảo Vẩu hay nói đúng mẹ gòi. Cơ mà nói trắng phớ ra thế kinh bỏ mẹ(@mợ Hoàng), đéo con đàn bà nào nó chịu nổi. Hehe.

Em ngẫm, từ hôm em nhảy vô quán, đâu chỉ vài bựa cái lõm bõm vài cồng, đcm, nhõn em là gái cứ lẽo đẽo theo hầu các bựa đực ròng rã. Đéo biết có phải rỗi hơi không nữa.

Em hứa, em bam nốt cồng nữa, dồi từ mai em đéo bam biếc gì nữa, em sẽ là công dân ngoan hiền, à quên, một thục nữ ngoan hiền.

Haha, định đem cái nhồn phò cỏ đi chơi swing mà bọn bựa đực ở đây nó ác quá, thi nhau hãm hiếp. Xợ dồi, em xợ dồi!

P/s: Chóa ơi, Cọp già tuy là Đoảng viên zưng là người tốt, Chóa yên tâm, nó không bắt nạt em đâu!