Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Mìm Mím

A. cac co thich noi ve chuyen lay cot dien, vai goc cay. BTS se thao luan ve ton giao doc than aka only one God cho cac co nghe. Nhung deo co bo go tieng Lua. Hen toi.



Anonymous

Con nầu trên trển hỏi về cách cốpbết cồng có đủ linh cồng đó?

Khó đéo jì đâu, các cô cứ cốpbi nguyên cái tít cồng chảzụ như nài (zùng chuột bôi đen tít cồng, gòi copy):

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](3006)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-DrHrUQIOY18/UN_bv0-UEVI/AAAAAAAACqE/ovTG9LuNfdg/s68/casau.gif[/im]

Gòi vầu Mẹo Comment và zánbết quả tít cồng cổng vầu cái fom có sẵn ở đó.

Nên gõ text trong fom trước gòi hẵng zánbết thì vănbản trông mới đẹp và đúng format cánhân.

Chỉ cồng của con nầu có tem (chảzụ Mồm Thối, Thần Địt, etc) thì các cô mới cốpbết được linh cồng. Cònlại chỉ cốpbết được cái linh profile của cỏn thôi.



pín

cô Pháo vào trang đéo nào cũng có tiếng Việt cho cô rồi cóp bết vào đơi dcm



Anonymous

Có một vài con bựa có tận 2 tem, chảzụ con Bín Nghé có 1 tem Thần Địt [im]https://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im] và một tem Mặt Sấu [im]https://lh5.googleusercontent.com/-DrHrUQIOY18/UN_bv0-UEVI/AAAAAAAACqE/ovTG9LuNfdg/s68/casau.gif[/im].

Chỉ tem thứ nhất (Thần Địt) mới có linh tới cồng, còn tem thứ hai chỉ để cho đẹp. Các cô khi trích cồng thì cóthể xóa mẹ bớt cái tem thứ hai đó đi, như nài:

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](3006)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im]

Cũng cóthể xóa mẹ nốt cái thẻ Viếp của cỏn, như nài:

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](3006)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im]



Anonymous

Sắp tới con nầu có thẻ Viếp Đỏ [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] hay Viếp Xanh [im]https://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] sẽ được thêm linh tới trang Facebook của cỏn, hoặc tới một địachỉ cánhân khác theo ý cỏn chọn, vầu đúng cái thẻ Viếp đó.

Các cô lích chuột vầu thẻ Viếp, thì sẽ tới Facebook hoặc Website cỏn.



Bĩnh bầu

Chết cười, cái xì líp Lambada mụ Phan lỳ bot trên kia, khi mấy cu Sâm Lại, Minh Bình đưa lên TV thời thởi, định khai hóa dân ta như kiểu Mụ Tướng Thối làm ở Quán giờ này, bị dân tình, cả nước nha, ném đá chết thôi.

Mấy cu củ phải chống đỡ mãi, ko thì mất ghế như chơi.



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Mụ Zì cho em cái thẻ viếp luôn đi, làm gì mà phải sắp tới. Luận công ban thưởng, luận tội bêu đầu mần đéo gì?[/co][/si]



Anonymous

Bọn Mặt Lồn Trâu hóa ga đéo có con nầu học Biotech hay Biomed à? Tuyền học Sales/Marketing, Finance, Accounting, Architecture, với IT thôi à? Nhẽ thêm vài con Medicine nữa là hết nhẻ.



Loser

Ui ui. ĐCM anh chết đinh anh đưa thùy linh làm tôi đọc tóe mẹ dắm, dài đéo chịu được vừa đọc vừa tua



Anonymous

Zì gúc thấy bọn Tây Lông chúng sắp có xăng sinhhọc. Tỉnhư chúng nuôicấy zững ông vikhuẩn sinh-xăng trong zững bình nhớn, gòi bán lẻ vikhuẩn khuẫn cho các côngty xăngzầu.

Bọn conbuôn xăngzầu ý mang các ông vikhuẩn về, đạikhái đổ một chén vikhuẩn vầu một téc nước trăm m3, để độ 2 ngày (hoặc 3-4 jờ nhẻ) thì vikhuẩn biến téc nước thành téc xăng. Játhành mỗi lít xăng khi đó chỉ 5-10 xu Tơn, zẻ hơn nước lọc Lavie.

Hiện jờ thì có gòi, zưng já hơi mắc chút. Vướnđề là hạ játhành thôi.

Hehe khi đó thì Zung Quất mới Vũng Tào của bọn Lừa các cô cắn cứt nhẻ.



Anonymous

thôi post nhạc nghe đcmnc
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LgjRq8wfeGQ]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m_-Qtz70_z4]



Anonymous

Thôi Zì đi hẹnhò cafê mới con sáu múi. Chán các cô đéo chiệu được lũ mồm buồi



Loser

Anh Pín viết ở báo lá cải nào nhể. ac nào cho tôi lnik với, tôi đéo thèm cảm ơn theo thông lệ



MBTrading

Con Loser lên BBC mà đọc...con ngẫn lười biến



Loser

Tôi lười đéo đâu anh chết đinh. Tôi ngồi gặm cái link anh đưa sái cmn quai hàm



QUANRE17

Đcm con Ê Mông sỏ xiên jì Zượng đái??? tiên sư thằng jở mặt nhanh như zửa đít nài cứ jờ hồn, đợi 49 ngài anh thống chế xong ,Zượng xẽ xử mài ...tiên xư quân mất zại, chỉ bố náo cắn cắp nà ko ai bằng.



Anonymous

Đây nè bọn con bò hehe
http://tinnong.vn/pages/20131009/ghenh-da-co-giants-causeway-va-dau-tich-nguoi-khong-lo.aspx



Rô xinh

Bài mới nhất của anh Pín nghé đai, thưa các anh mlt:


http://tinnong.vn/pages/20131009/ghenh-da-co-giants-causeway-va-dau-tich-nguoi-khong-lo.aspx



Hoang Anh Tuc

Zì em iêu, link đơi link đơi.
Độ nài em iêu lười Gúc quá, chắc đang honeymoon phải hông EY.
https://sites.google.com/a/hui.edu.vn/hongquan/



pín

Anh chị ơi tôi vừa kiếm thâm đc 50 £ từ BBC haha:

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/10/131015_benh_vien_qua_tai.shtml

cộng với 20 Mĩ từ lá cải, hôm nay thu nhập của tôi tạm ổn hehehe.
chém gió phải ra tiền, đúng chủ trương của dì vĩ đại haha



Unknown

Chúc mừng anh Pín có thịt dọi cho các cháu!
Anh tài tài là! (@someone)



Anonymous

@con Bí

Hehe con nài jỏi nhẻ. Zì jờ lười gúc lắm, chỉ quen tai bóp zú bò mới tỉa bờm ngựa thôi.

Zì thành cô nha đcm.

@con Bín Nghé cứ đềuđều đá-jó (@mụ Hói) mà mỗi ngày bòn được trăm Tơn từ Lácải là Zì khen. Thunhập đấy cao bằng một kềnkền chừng 20 niên kinhnghiệm của Lừa gòi.

Cố chiển zần qua tiếng Mẽo đi nha. Cô chỉ được biên tiếng Lừa 2 năm nữa thôi đó nha con mặt cặc.



Anonymous

Đọc lướt thấy món Biotech đơnjản nhẻ? Con Bí có học ngành ngảnh không đấy? Hay là của Lừa nó fải thế?

Zì đọc trong 20 fút hết mẹ 30 cuốn jáotrình ở đó gòi. Đcm càng ngài côngnghệ Độccông của Zì càng thượngthừa hãi đéo chiệu được.

Đèo mẹ Zì fải kiếm thêm vài cái jáotrình Tây Lông nữa để đốichiếu coi sao. Nhiều quá đéo biết cái nầu là ngon nữa đcm. Độccông tiếng Mẽo của Zì thì hơi tệ, chậm nhẽ bằng 1/20 tiếng Lừa. Jannan quá.

Ngành Biomed chắc Lừa chưa có nhẻ.



Anonymous

Mịa Nổcông của Zì còn kinh hơn ấy chứ
Em đây hãi hãi là đkm
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-6ihbINDsVUQ/UQ1nqX8SqHI/AAAAAAAAAWs/zUD-7iRCKfI/s372/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]



pín

dì ơi tiếng mẽo phải học nữa hehe, 2 năm nữa may ra được hehe.
biên đc tiếng Mẽo thì quá tinh hoa luôn dcm hehe cơ mà mất mẹ hết khách Lừa hehe



Cọp Già Gác Kiếm

Đéo mẹ, Cộp rất nghi ngờ Cuôn Cai và Cuôn Từ Nga thôngđồng với em Mèo Đen đặng lăng xê em nài, mới có hơn chục cồng mà em nổi tiếng quá...!



Anonymous

Biên tiếng Mẽo khó đéo jì đâu. Cănbản là fải tựtin, như biên tiếng Lừa vậy.

Đéo cần care về cúfáp (syntax) mới ngữfáp (grammar), chả việc đéo jì fải ngượng. Khi các cô là thiêntài, tự các cô sẽ đẻ ga cúfáp và ngữfáp thậmchí chínhtả (spelling).

Chảzụ, "Bịnhviện Quátải" của con Bín zịch mẹ là "Hospital Overloading". Chozù bọn Tây đéo biên như thế, zưng khi các cô là thiêntài, chúng vưỡn fải chấpnhận cách biên vậy thôi.

Chảzụ vài năm nay Zì gọi "ăn" là "cắn" và "uống" là "bú". Các cô vưỡn hiểu tốt. Cần đéo jì tựđiển.

Và jờ Zì gọi "nói" là "thảoluận", thậmchí là "bưởm" hay "nộng", kệ con mẹ đứa nầu thắcmắc. Các cô đéo thích thì làm đéo jì được Zì?



Anonymous

Biên chínhluận tiếng Mẽo thì càng zễ, bởi nó đéo cần sángtạo về câucú ngữnghĩa. Có vài chục mẫu cănbản cứ thế mà fang. Nó cũng như biên sách zậy toán hay zậy nhạc vậy thôi.

Zưng biên vănchương thì khó cơvàn lếu muốn thuhút được nhânzân mồm thối.



Anonymous

Zì biên mẹ một câu tiếng Fáp lợn chơi hehe

Je veux que vous sachiez que je suis l'homme que tu as baisé hier



Rốt

Lý do Pín sợ nếu biên Tiếng Anh thì mất khách Luas thật là khó chấp nhận. Rốt chê!



Anonymous

Đồng ý mới chị Hàng VỒng hehe lí do thế nên con Pín đúng là Lừa hẽ hẽ
Công dân 1 cựu đế chế vĩ đại như Anh Quốc mà thở thối kinh đcm con nài



Anonymous

Zịch câu tiếng Fáp Bựa của Zì:

Je veux = I want (Zì muốn)
que = that (rằng)
vous sachiez = you know (cô biết)
que = that (rằng)
je suis = I am (Zì là)
l'homme = the man (cái thằng)
que = that (mà)
tu as baisé = you [have] fucked (cô đã jaocấu)
hier = yesterday (hômqua)

Hehe zễ không văncông. Kiểu đéo jì bọn Fáp Lợn chả hiểu tốt, zù hehe nghe hơi trúctrắc.



Anonymous

Cũng câu trên biên tiếng Ýđạilợn:

Voglio farvi sapere che sono l'uomo che si fa scopare ieri



pín

Ý là trình tôi chỉ biên cho bần nông đọc, dcm tinh hoa biết tiếng tai thì đấm buồi vào tôi hehe



Rốt

Pín thử xài Gúc Translate xem sao.

Ví dụ câu của Pín: "dì ơi, tiếng Anh thì phải học nữa hehe, 2 năm nữa may ra được hehe. Viết được tiếng Mỹ thì quá tinh hoa luôn dcm hehe cơ mà mất hết khách Việt Nam hehe" (sửa lại câu cú một tí cho Gúc nó hiểu)

Gúc iêu dịch thế này có hồnnhiên không cơ chứ: "My aunt, to learn more English, hehe, unfortunately that was 2 years hehe. Writing the American language too hehe elite dcm always the customers that lost Vietnam hehe"

Cười lăn, haha...



Anonymous

Con Bín nó lolắng chânthành đó văncông. Không zễ để kiếm một lượng độcjả lên đến hàng chục ngàn thằng đâu.

Các cô cứ thử biên đi gòi biết.

Zưng đéo ai bắt con Bín fải zừng biên tiếng Lừa. Mà fải biên sôngsông hai thứ tiếng. Lếu cô còn thích nghề kềnkền.



Saigon Catinat

@Zì

Pas mal !

Nhưng đang "vous" mà lại nhảy qua "tu" là sao ?



Anonymous

Hehe mụ Nát bócmẽ Zì

Zì vửa nhiền thấy gòi thì mụ chỉnh tsb



Anonymous

Câu tiếng Fáp Lợn của mụ Nát

"Pas mal"

Tiếng Ý Lợn là

"Non c'è male"

Tiếng Mẽo Chó là

"Not bad"

Tiếng Lừa bầntiện là

"Không tệ"

Hehe fải vậy không nhở.



pín

anh đéo ưng nghề kền kền cơ mà kiếm thì tiền còm uống diệu Dì ơi hehe



Saigon Catinat

Chỉ thắc mắc thôi chứ không bóc mẽ Zì đâu!

Vì câu ấy chưa chắc đã sai. Có thể hiểu là chàng mới gặp nàng nên "vous" nhưng qua câu sau là thân mật rồi nên đổi tông qua "tu" !?



Choco Rain

Tiếng Mẽo "not bad" lại đéo đồng-nghĩa hoàn-toàn với tiếng Lừa "không tệ", thế mới hiểm.

Tạm cho 1 sự-việc thang 10 điểm, trung-bình là 5. "Không tệ" thường được hiểu là 5-, nhưng "not bad" nhẽ 5+ ?



pín

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=MxD1TdBcOhk]

quốc tang mà vui thế nài có phải ưng không hehe đéo gì cứ sụt sùi mệt bỏ mẹ ra dcm.



Anonymous

Zửa lại câu tiếng Fáp Lợn cho more hànlâm nhẻ

Je veux que vous sachiez que je suis l'homme que vous avez baisé hier



Rốt

Úi! Pín đừng phụ lòng các fan-quạt-cuồng ủng hộ lâu nay chứ? :(... Nào là không chịu cập nhật English cho nhanh. Nào là ngại bọn tinh hoa chê. Một mặt thì sợ mất khách nhưng lại thảo luận éo ưng nghề biên lách.

Rốt vẫn bảo lưu quan điểm là styles của Pín và MeoMeo là hiếm có khó tìm.

Be Pro!



MBTrading

Chào các bựa, tôi thấy cô Nguyễn Vạn Phú có bài đăng trên Financial Time...trình của cô này khá đó các bựa...



Anonymous

Zì mà tèo thì Zì muốn các cô mần như cái líp con Bín.

Cứ quăng mẹ xác Zì đó gòi anhem quanlại bú ziệu cắn sushi nhảinhót điêncuồng. Thế mới khoái.

Mà tốt nhất các cô cứ vứt mẹ xác Zì xuống sông cho ông cá ông tôm zỉa (kiếm lạng zọi?), gòi các cô kéo nhao đi nhậu gòi jaocấu tưngbừng.

Đéo jì mà khóclóc fát buồn ọe.



Anonymous

Cô Mèo Đen Lách Cách nhẽ vàngson thật.

Các cô vửa thảoluận căngthẳng vài câu là em ẻm chuồn liền. Gõ khổ.



Anonymous

Ở bên Facebook, bài Kỹthuật Ngoạijao Ông Cụ Zì tự thấy gất thích thì lượng viều kém hẳn loạt bài về anh Thốngchế.

Chứngtỏ với Lừa các cô hiệnnay, anh Thốngchế đang hot hơn Ông Cụ nhiều boong.



Anonymous

Đám tang bên Đài này đcm mướn sex show về luôn khà khà
[im]http://assets.vice.com/content-images/contentimage/no-slug/674c3c5ff6d06920c9e5241e6477b9d4.jpg[/im]
Gang bang style muỗi nhé đcm



Anonymous

Thôi Zì xuống lúi thăm vườn oliu đây đcm. Chầu văncông mồm cặc



Unknown

có tay Khựa tên lưu á châu nói về văn hóa bọn tầu ở đây: http://tuanvietnam.net/2010-08-30-tuong-luu-a-chau-ban-ve-van-hoa-trung-quoc, trong đấy có câu: “Người Mãn Thanh thống trị Trung Quốc thành công nhất. Họ hiểu rõ đặc tính quan trường của người Trung Quốc: Dốc lòng trung thành với cá nhân, không trung thành với nhà nước.”

cô Lãng của Thăng long cũng trích dẫn nhời của con Châu thế này: “…Có một lời nhận định của một thằng Tàu Khựa là Lưu Á Châu mà anh Lãng khá tâm đắc "Nền văn minh Mỹ dù có đặt một thằng cực ngu lên nắm quyền, nó cũng không gây được mấy tổn hại cho cái đất nước ấy, còn với nền cai trị Trung Hoa, sự thịnh vượng phụ thuộc rất lớn vào sự sáng suốt của người đứng đầu…”

thực tế thì bần nông Lừa tung hô Thống chế theo tôi là do nhu cầu tôn vinh cá nhân mà các tủ lạnh hiện nay đéo có ai xứng đáng cả, nên việc than khóc cũng nhằm để chưởi xéo bọn tủ lạnh đương thời, vì thế câu cửa miệng các bần nông thở ra thường là giời ơi cụ teo rồi thế nà từ này về sau người tốt tiệt chủng mẹ rồi, hớ hớ tức là có ý chưởi các tủ lạnh còn lại toàn là bọn cờ hó chứ đéo phải người nữa

cô zap được phong Thánh là do cô cổ mặc dù tệ hại dưng vưỡn là con bà nó Thánh khi so sánh với mặt bằng quan lại đương thời cacc hiểu chửa? và các bựa có dìm hàng cô zap thế nào đi chăng nữa thì cô cổ vẫn được bình chọn bởi đa số bần nông dựa trên sự so sánh này thế mới hay hehe



Đôn Lò

Choco Rain said... (3052)

nhẽ là "cũng được" anh Rên nhể



Phonghip

Địt mẹ núp kín kín. Hóng địt mẹ hôm nay tinh hoa xuất hiện nhiều đéo chịu



Unknown

có câu chiện cười thế này: 2 mẹ con thảo luận với nhau, mẹ bảo con ơi mày làm hộ mẹ cái này cái này…, thằng con bảo sao mẹ không nhờ bố ấy, con mẹ bĩu môi xời đợi bố mày thì đến mày cũng không có trên đời này đâu con ạ.

giờ lại nghe anh lý kể chiện anh cam bảo anh lý là đéo có thống chế thì đéo có anh lý đâu và đòi đập ống điếu vào sọ anh vì tội dìm hàng thống chế thật tôi lạ quá hay là anh lý là hậu duệ của thống chế nhỉ, anh lý ơi anh hỏi lại thằng cam đấy xem sao nó lại nói thế?



Cọp Già Gác Kiếm

An Hoang Trung Tuong said... (3057)
Zì mà tèo thì Zì muốn các cô mần như cái líp con Bín.

Cứ quăng mẹ xác Zì đó gòi anhem quanlại bú ziệu cắn sushi nhảinhót điêncuồng. Thế mới khoái.

Mà tốt nhất các cô cứ vứt mẹ xác Zì xuống sông cho ông cá ông tôm zỉa (kiếm lạng zọi?), gòi các cô kéo nhao đi nhậu gòi jaocấu tưngbừng.

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp đăngký jaocấu với em MèoĐen (nếu ẻm có bườm, ok) ! và em Rốt, tất nhiên nếu còn sức và ẻm đồng ý!
Bam đã sông!
[/co] [/si]



Choco Rain

cô Đôn Lò,

Lếu dịch, nhẽ vưỡn dịch "không tệ" thế mới Lừa.
Vấn-đề ở chỗ khi bọn Tai gật-gù bẩu "not bad" thì anh cảm-giác bỏn đang khen đối-tượng chứ đéo phải í nói đối-tượng là tàm-tạm (5- aka đậu vớt).
Nên, để dịch cho chuẩn, nhứt-thiết phải đặt đúng ngữ-cảnh, chứ kiểu word-by-word là cắn cứt ngai. Chả-hạn, thằng con đi thi đoạt jải về, thằng bố khen "not bad", nhẽ cô nên dịch "địt mẹ mài khá nhẻ" hehe.



Đôn Lò

Thì cô Rên ạ em toàn dịch: đcm thằng chó mày được đấy. Vì rằng thì là mà nuc nào mái thằng tây lông nó nói (và em dịch) nó tuyền huyền tỏ ý tán thưởng. Theo thiển ý vĩ đại của em, "nát bét" còn trên cả OK chứ không tồi cái lồn ý. Không tồi á = it's alright là cùng



Choco Rain

Địt mẹ con Cọp câm cái mồm-thối ngai, cô đòi jao-cấu đéo chừa 1 ai thế hả.

@Rốt yêu,
Đừng để-ý con Cọp bẩn-tưởi đó nha em.
[img=http://afamily1.vcmedia.vn/MjEFfTkLYGBrWqc7fy0GfReJ2qjvg/Image/2012/07/12071chuyenla5_546dd.jpg]



Choco Rain

Đôn Lò said... (3068)

[img=http://25.media.tumblr.com/tumblr_lua29t3VAZ1qe6dleo1_500.jpg]



Củ Chuối Tây

Sắp sang bài mới chưa hở Zì hói?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Thấy gì qua hiệntượng LỪA-KHÓC-GIÁP ?

(1)Tính ThểHiện: Lừa luôn mặc cảm là nhượctiểu, bị khinhkhi bởi TaiLông. Vì thế, khi có cơ hội để thểhiện với TaiLông là tao có thứ ngon hơn mài, mài hết khinh tao chưa? Thì thểhiện ngai!

Lừa thì đéo có gì haiho, thì có dịp thể hiện mềnh yêunước, kínhtrọng hiềntài, côngthần...thì phải thểhiện ngay thôi, cho dù đéo có! (xuống đường biểu tình chống Tào là tươngtự)

(2)Tính bầyđàn: Lừa từ xa xưa bị Tào,Pháp và tất cả các cuôn LãnhTụ đéo cho tụ tập, bầy đàn...!Ở Tai Lông, ai cũng phải tham gia 1 hội, câulạcbộ nào đó, không thì tự kỷ mẹ nó. Ở Lừa chỉ có hộinhóm của B. Vì thế, mặc nhiên Lừa có 1 nhu cầu bầy đàn bức bách trong gen, muốn hùa vầu số đông để thấy hòa đồng và antoàn.

(3)Tính HúngChó: Nếu đéo phải Giáp mà là 1 cuôn nhà văn Nobel, thì Lừa đéo hùa đông thế. Bởivì, Lừa thì khoái chứng minh mình đánh đấm ngon, khoái khoe giao súng giắt cạp quần, thẹo đầy người! Như một thằng nghiện! Dcm!

(4)Tính LưuManh: Nếu phải đánh lén, đánh hèn, gian dối...v..v..để chiến thắng, thì thèng CôngChính sẽ xấuhổ mà đéo dám khoe khoang, đàng này Lừa thì xấu hổ cái lồn, quá tự hào vị sự LưuManh của mình! Dcm.

(5)Sau cùng là tính Hèn: Bị B đè đầu, đéo dám ho. Nhân GiápChết để len lén, lòng vòng thể hiện sự phản kháng rằng ngưỡng mộ Người ngay thẳng còn xót lại, gián tiếp chửi B. Dcm, hoặc nhát chết thì im, hoặc húng thì chửi thẳng, chỉ có thằng hèn mới chửi lầm bầm. Dcm Lừa!

[/co] [/si]



Choco Rain

Dcm, hoặc nhát chết thì im, hoặc húng thì chửi thẳng, chỉ có thằng hèn mới chửi lầm bầm. Dcm Lừa!@Cọp buồi gãy,

Tsb cô ở đơi có thằng đéo nào dám ra quán-nước chưởi (trừ con Lý ngu), tuyền bọn hèn chỉ giỏi vào quán Bựa lầm-bầm chưởi hehe.



Củ Chuối Tây

Tôi lại cho rằng phần đa dân chúng đéo ghét B, thế mới tài.

Chúng vẫn tin rằng có các phe phái đứng về phía răng vẩu, hôi nách. Bằng chứng là bàn rất hăng từ vỉa hè cho đến các ngõ ngách lốc, ọep..Dúm nhỏ được định hướng kiểu Diện, Sàm, hay các nhà zân chủ khác thì không thấm vầu đâu so với truyền thông của B.

Căm giận bọn tham nhũng, nhưng biết đéo đâu đấy, chính chúng cũng rất muốn được địa vị ấy để tham nhũng.



Anonymous

Chả ý kiến mấy anh Cọp chưởi Lừa vô tư khà khà



MBTrading

Con chuối nói đúng đó, nếu bầnnông mà có địa vị như B chúng còn ăn ác hơn he he he...đây là thói Gato ...một điều rất nguy hiểm như con Hói từng nói... tụi bần nông gato ngày càng nhiều...anh chị nào có chút của thì thiên zi nhanh đi



Củ Chuối Tây

Mà B khôn bỏ mẹ, từ kĩ năng cai trị đến việc loại bỏ các mối nguy từ trong trứng.

Mỗi vụ án từ trước giờ như việc đột nhập của các lực lượng phản động nước ngoài hay mới đây các nhà zân chủ trẻ đều được làm tốt từ khâu tuyên truyền và xử lí.

Điều đó giúp cho dân chúng bây giờ của B luôn cho rằng những người khác ý với B là phản động.

Đây là 1 thành công chứ còn đéo.



Hàn Sĩ

[si="5"]hehe... con dì mà tèo thì anh em quan lại chúng ta sẽ nướng hắn trên đống lữa như bọn thường quay bê thui... đcmnc AEQL quây quần mỗi con thủ một con dao và cái nĩa cứ thế mà xẻo con dì và chấm muối uống giụ ôi đcm phê vãi[/si]



Anonymous

Mướn sex show về nhảy trong đám ma con Zì nhẽ hay nhứt khà khà thấy thế nào hả bọn bựa?
Xog đá xác con Zì cho chó gặm gòi nướng BBQ bò cừu mà truy hoan hẽ hẽ
[img=http://i.imgur.com/xYyOQ.jpg]
Nghĩ đến mà sung sướng quá đi địt con mẹ!



Anonymous

COn Zì sẻ đc toại nguyệt theo ý của cỏn khà khà



QUANRE17

[im]An Hoang Trung Tuong said... (3057) [/im]

Cứ copy cái cồng nài đã, sao nài Zì em yêu chăm tuổi, bon bựa cứ thế mà tiến hành cho vừa ý nàng.



QUANRE17
This comment has been removed by the author.


Anonymous

[si="5"][co="#FF0000"] Đéo có ai dùng mào đỏ dư máo kinh này nữa à thế thì mình dùng vậy đcm!
Búa tạ hay con Zì đổi cho anh mào chữ này nhé đcm anh cám ơn khà khà thế mới tin hoa heheh[/co][/si]



Anonymous

Mào đen kia có nhiều con dùng quá đkm mào máo kinh thấy ít người dùng khà khà Búa tạ đổi cho anh mào máo kinh mao mao địt còn mẹ



Anonymous

[si="5"][co="#FF0000"]Búa tạ đổi cho anh mào chữ FF0000 nhé hẽ hẽ[/co][/si]



Anonymous

[si="5"][co="#FF0000"]Thôi anh lượn đơi đkm bọn còn lại thảo luận tiếp nhé địt còn mẹ[/co][/si]
[im]http://stream1.gifsoup.com/view5/3241753/cat-jump-o.gif[/im]



QUANRE17

An Hoang Trung Tuong said... (3061)

Ui, đcm nại nổ.... ẠcJăngTin đào đéo đao ga ôliu nhẻ, cứ nàm zư đang ở hilạp ko bằng, bố tổ.



Unknown

Con Đồ Cũ cồng #3062 chính xác anh khen.

Bao giờ bần nông vái Chí Công, Văn Kiệt, Phú Trọng thì lũ tinh hoa chó và con Cọp hãy đánh giá.



Mia Otto

@ Cô Gái Vẩu

Hehe chém với nổ gì hả cô. Không nhẽ thảoluận về Thủdâm tính của dântộc cô là Ria nổ hả hé hé

Hay là cả dântộc sướng với nhau thì không gọi là Thủdâm nữa rồi.

Gọi là Quầndâm cũng được nhẻ.



Unknown

Trừ Mụ Dì quăng xương ra thì các cô là 1 lũ nông cạn, hời hợt, và nổi trội sự kém hiểu biết.

Nếu các cô muốn lật đổ chế độ này thì các cô phải ủng hộ 10 triệu người trực tiếp vái Tướng Giáp kia mới là có nhận thức.

Nên các cô ạ, tuyền 1 lũ như các cô nên cộng sản vẫn vững như bàn thạch.



Unknown

Kể cả anh Trù hiu sức mất trí. Anh chả có bản lĩnh buồi gì.



Unknown

Tôi có 1 câu hỏi với anh Toét.

Theo quan điểm của anh thì:

- Không đánh Pháp, mặc kệ Pháp đô hộ?

- Phải tôn vinh người Trung Quốc trong chiến dịch ĐBP?

- Hay phải chỉ rõ thành quả này là của Hồ Chủ Tịch?



Unknown

Thỉnh thoảng Thủ tướng Nhật viếng đền Sasukuni khiến Trung Quốc nổi điên.

Thủ tướng Nhật có sủng ái binh sỹ tử trận không? Chưa chắc.

Nhưng thông điệp ông gửi cho Tàu là có và rất rõ ràng.

Đó là điều các cô cần hiểu.



Bá Lý

QREY xalông vãi bườm.

Bá tưởng cô ga hải ngoại năng tu zưỡng trau zồi kiến thức, đạo đức sáng ngời, ai zè suốt ngài chỉ lo cắn bú, Bá thất vọng về cô.

Oliu Ác-jăng-tin là loại hảo hạng, được sử zụng tuyền trong các nhà hàng khách sạn nhớn trên tuyền quả đất.

[im]http://sotaydulich.com/userfiles/image/2011/09/05/Sotaydulich_Du_hanh_the_gioi_Mendoza_diem_den_hap_dan_cua_Argentina_10.jpg[/im]

Thành fố Mendoza là sản xuất jầu ôliu thượng hạng và rượu vang, với công nghệ tiên tiến nhất.

[im]http://sotaydulich.com/userfiles/image/2011/09/05/Sotaydulich_Du_hanh_the_gioi_Mendoza_diem_den_hap_dan_cua_Argentina_09.jpg[/im]



Unknown

Anh cồng phơm với Lý Lươn em yêu. Nông sản Ác Tin vượt rất xa nông sản Chi Lê kề bên. Đặc biệt là diệu vang.



gõ đầu trẻ

Mỗ binh bác Jập Vỏ tí, dcm anhem uýnh bác dữ quá.

Theo biểu thức năng lượng của Anh Tanh lồn trâu : E = mc²

Trong đó E là năng lượng bùng nổ của một cá nhân, m là độ húng của y tại thời điểm đang xét, c là tầm vóc aka mứcđộ cộmcán của tên tển. C tăng gấp 10 thì E tăng gấp trăm nha văncông.

Rõ ràng E là một trị số rất có giới hạn. Trong lịch sử, Bê hầu như chưa từng phạm sai lầm đáng kể trong việc kiểm soát E.

Khi c nhỏ thì m được tùy tiện (vd Diện, Sàm, Lập...). Nhưng sự kiểm soát chặt dần khi c có dấu hiệu lớn.

Để an toàn, những trường hợp c khủng như anh Kiệt, anh Jập chỉ còn cách triệt tiêu m. Nếu không, thậm chí khi các anh ý còn chưa kịp chứng tỏ cho thiên hạ thấy mình húng Bê đã kịp biết và thảoluận ngay. (Việc kể lại cho thân nhân hay biên lại trải nghiệm cũng là quá nguy hiểm. Nhẽ hầu hết bí mật sẽ mang theo xuống đáy mồ).

Vậy với anh Jập chỉ có thể là nhịn hoặc tèo ngay thôi, không có cơ hội húng đâu. Anh í vốn trong Bê, thừa biết. Nhẽ nào lại đòi ảnh phải chơi kiểu Ngọc Viết hả.

Tóm lại không có cơ sở để nói anh Jập hèn. Tất nhiên để kết luận ngược lại cũng đéo đủ cơ sở luôn. Anhem hónghớt nhẽ nào biết.



QUANRE17

Mr Lee said... (3094)

Bá ngây thơ nhẻ, mang tiếng BKC mà ko biết cái mẹobẩn aka khíchtướng đái à??? chong quán bựa nài cái gì đéo biết thì cứ fán một câu khơi khơi zư thế, kiểu đéo gì mà chả được zộng cứt vô mồm hheehe.



Choco Rain

Con Đào sủa ngu như chó, chán chả buồn cãi cho chua mép lồn...

Đi ngẻo mẹ.



Unknown

Con Rên có cãi được anh cái lồn mẹ cô. Mồm mép anh chấp 10 thằng lìu tìu như cô đcm.



Unknown

An Hoang Trung Tuong said... (3010)

Zì tham khảo cái nài đặng định hướng nhi đồng học các ngành công nghệ trong tương lai này.
[img=http://i1351.photobucket.com/albums/p781/libraykees/Hypecycle_zps87366e9a.jpg]

Còn vầu trang nài để cập nhật thông tin mới nhất về biotech.
fiercebiotech

Nhiền vầu Gartner hype cycle, có thể thấy 2 công nghệ hot trong ngành biotech là biochip và 3D bioprinting vẫn đang trong giai đoạn trigger nha. Dự đoán 2 công nghệ nài 5-10 năm tới mới đạt peak nha.

Định hướng nhi đồng đi theo ngành ngảnh là chuẩn đó Zì. Ngoài ga, có thể cho nhi đồng theo học nanotech engineering cũng là 1 ngành hot hot trong tương lai gần.

Gần đây tôi có nghe 1 tham luận của Khoai Tây về Biochip, hai ho phết. Dcm, bọn bỏn đã tiến hóa đến trình độ đéo thể tưởng tượng nủi thế mà tộc Lừa vưỡn mải mê Giáp với Cụ. Nhẽ CACC Lừa đéo có việc gì để mần, để nghĩ hai sao, hehe?



Em Lá


@ Mợ Ma Rẻ tinhhoa-chiêngia-thẩmdu

Là em thấy mợ dùng từ thẩmdu hànlâm nghe thích tai quá nên em khen mợ đấy mà. Hihi.

Mà mợ tặng cho tộc Lừa chúng em từ quầndâm liệu có hoangphí quá không? Bởi vì nghe đâu tinhhoa quầndâm cóa nguồn gốc Ấnđộ, như vầy nè:

{im}http://media.thethaovanhoa.vn/2012/11/26/14/53/kamasutra12.jpg{/im}



Em Lá

Hihi, em bốt lại hình.

[im]http://media.thethaovanhoa.vn/2012/11/26/14/53/kamasutra12.jpg[/im]



Em Lá

Mợ Trẻ biên hay em ưng! Hehe

Mợ Đào chê mợ Chù chả cụtỉ gì cả, mất cả công em hóng.



Mia Otto

@ Cô Gái Vẩu

Tôi mà thượngthừa như tộc nhà cô thì hehe tôi chả bỏ đi tới Tổquốc đíchthực của tôi đang có nhẻ.

Các cô mà thấy Thủdâm hay Quầndâm (tinhthần) nhé mà tốtđẹp, thì các cô cứ mần, có sao? Quan trọng gì từ đâu chui ra mà phải chứngminh hehe

Nhưng mần thì nhận là mần đi, lại õngẹo ơ không phải nhớ không phải nhớ thì hơi bị dơ nhẻ hehe

Đấy, tôi đụng đến tộc cô cô chả lên tiếng bẩu tôi nổ đấy thôi. Cô có khen hay có chê với tôi cũng như gió thoảng.

Cô mention tên tôi thì tôi có nghĩavụ phải đáp nhời rồi hehe



Anonymous

Test phong chữ nhát đcmnc



Anonymous

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nI8u3-z0VaY]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cuôn Đào lộnhột xem lại Cồng 3072 của Cọp xem mềnh có bao nhiêu trong 5 cái tính Lừa đó?

Nếu đậm đặc quá thì xin miễn cãi nhao với cô về vụ khóc Gav, vì chúng ta không cùng tính cách! Há há..!
[/co] [/si]



Meomeo


Anh Giáp và Em

1. Những gì em biết về anh Giáp trước khi anh chết:
- Tên anh Võ Nguyên Giáp
- Anh là đại tướng, anh gắn với trận Điện Biên Phủ
(Trận Điện Biên Phủ thì em cũng chỉ nhớ duy nhất một thông tin là Ta thắng, Pháp thua, năm 1957. Chấm hết)
Xin những công dân Lừa yêu nước và yêu anh Giáp lượng thứ cho sự thiếu hiểu biết của em. Chung quy cũng vì 2 lý do sau:
- ngày xưa em học chuyên từ bé, em được miễn môn lịch sử, nếu có kiểm tra, học thuộc lòng hoặc quay cóp.
- em chưa lúc nào có ham muốn hay nhu cầu tìm hiểu về lịch sử.
Em là con hoàn toàn VÔ SỬ



Meomeo

2. Kỉ niệm về anh:
- Năm 200x, x> 5, em có thằng bồ Pháp. Cỏn Vinh dự được anh Giáp tiếp tại nhà anh. Hôm đó cỏn mặc com lê, cà vạt, đóng thùng khiếp lắm, đưa cho em khá khá tiền bảo đi mua sắm đồ trong khi cỏn đi gặp Đại Tướng. Cỏn áy náy vì bỏ em một mình, ko đem em theo được, vì đại tướng chỉ cho gặp cỏn và 3 thằng Pháp. Lúc về, em hớn hở vì mua được nhiều váy đẹp bao nhiêu thì con ỉu bấy nhiêu. Cỏn nói, đại tướng mệt, không tiếp.

- Năm 200x em dạy tiếng Việt cho một thằng Pháp. Nó đang làm luận Văn tiến sỹ về trận chiến Điện Biên Phủ. Cỏn khoe đã sang Lừa, đi gặp và phỏng vấn các bô lão cách mạng. Cỏn chìa cho em quyển sách phải đến hơn 500 Trang viết về ĐBP, với ảnh anh Giáp ngoài bìa và bảo em muốn thì mang về đọc. Em từ chối khéo: tao chỉ hợp với truyện viễn tưởng hay tiểu thuyết yêu đương. (Mà nói đến thằng này, mở ngoặc cái, ki bo dã man, em dạy nó miễn phí mà nó đéo bao giờ mời em cái gì, đi chơi xe bus 7€ nó cũng để em trả tiền vé. Thằng lợn!)

- Và năm nay, vì có FB mà em biết anh Giáp chết, thọ 103 tuổi. FB của em tràn ngập và bấn loạn vì anh ấy. Em đảm bảo đã hỏi 5 đứa bạn em khóc thương, làm thơ, viết điếu văn về anh ấy, thì cả 5 cũng ko biết về anh ấy hơn cái con VÔ SỬ là em. Một con bạn Lừa đã sống ở Pháp gần 10 năm rồi, đến họ của anh còn nhầm là Nguyễn, mà cũng like tất những trang kiểu "10 000 like để tưởng nhớ đại tướng VNG" đại loại thế.

Em ko ghét và cũng chả Tôn thờ, ko đả kích hay ngợi ca anh Giáp, vì đơn giản em chả biết đéo gì về anh ấy. Anh ấy ko có bất cứ một tác động nào đến tâm sinh lý em, cuộc sống của em, thì cảm xúc trong em not động đậy.



Meomeo

3. Có thể sẽ có câu hỏi : thế tại sao một người Ảo như Zì mà em lại Yêu, lại Tôn thờ?
Khác đấy. Tôn thờ Zì thì không, khâm phục Tư Duy của Zì thì rất. Yêu Zì thì chỉ là một cách nói âu yếm.

Nếu Zì chết, tất nhiên em không nhịn ăn, nhịn mặc, chả khóc giọt nào, chẳng tiếc cho Zì, nhưng chắc chắn em sẽ buồn. Vì Zì đã tạo ra Quán, mà chính quán là nơi em đã học được nhiều điều. Từ ngày đọc quán, trừ những dịp quá bận, còn ko ngày nào em chả vào hóng. Quán Zì là một sự bận tâm lớn của em, những còm của Zì luôn khiến em háo hức.

Vậy thì sao em ko buồn khi Zì chết, Zì dù vô hình, đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của em?

Còn anh Giáp, RIP anh. Cầu mong cho anh là anh ở thế giới bên kia!



Đôn Lò

Chờ mãi em Mèo Ô Dư Lợn Viên như mềnh vào chặt chém mà chã thấy đâu. Thôi mình hành nghệ đã:

Chị Meomeo gì gì đó ở trên chị vừa vừa thôi nhé. Cụ đã dại: dân ta phải biết sử ta, biết thêm sử khựa mới là dân Luas.

Các Dương cái gì Quốc cũng nói (chắc cũng chích rẫn của ai đó): ôn cố tri tân.

Các chị vô sủ thế nài chat phải đất nước của chúng ta chả có tương lai, con cháu tôi chả biết đi về đâu....hố hố

thôi học tập con Zì đi bón phân hàng mít đã



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
@em Meo iu! Bọn Phớp thì cũng nhiều con theo tư duy Cộng Sản, đương nhiên mái cuôn đó phải dựa lên GAV để làm hàng!

Và cũng không loại trừ có những thèng Pháp bị lừa cũng!

Riêng Cọp thì không đến nổi tôn vinh Zì như em Meo, nhưng khi Zì chết thì Cọp sẽ jaocấu ngay với em MèoĐen như đã đề nghị khiếmnhã, tất nhiên nếu ẻm đồng ý, hay em nào khác đồng ý thì jaocấu cũng!
[/co] [/si]



Mia Otto

Hehee này thì thảonuận mới Nừa hehe

Bonus quả điếucài đập bômbốp bômbốp nữa là vừa xinh nhẻ hehe

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zpsa16ec6b9.jpg]



MBTrading

Dì ơi, ra khóa mõm con cọp già gẩy kiếm gặp ai cũng đòi giao cấu nè!!!!Búa tạ đâu? Do your job!!!



Anonymous

Mịa con Cọp dạo nầy vện đéo cho dao cấu sao mà đòi hỏi lung tung xòe lên thế nài hehe tộ sư bố



Rốt

Mới nhắc đến Meo tối qua sáng ra là gặp Meo ngay :)... Lại cười lăn vì tham luận về anh Jav, haha...

Meo còn bận lắm không? Thỉnh thoảng biên vài cồng cho vui nha!



Đôn Lò

mọi người quên cỏn khoe cỏn adua chởi anh Jap Stamp trên FB đến con vện tintin nó cũng đếu cho tỉn à. Nứng là phải.

Bớt dại chưa? sướng mồm sướng bàn phím thì thôi sướng cặc. Nhẽ đâu tham thế. Đúng là đệ ông Cụ tham y hệt ông Cụ @ Dì vếu to



Lý Toét

Cam Ho Đào [fo: color="#FF9966"](3092)[/fo]  

[fo: size="5" face="" color="#666699"] Tôi có 1 câu hỏi với anh Toét.
Theo quan điểm của anh thì:

- Không đánh Pháp, mặc kệ Pháp đô hộ?
[/fo]Đánh số 1
[fo: size="5" face="" color="#666699"]
- Phải tôn vinh người Trung Quốc trong chiến dịch ĐBP?[/fo]
Đánh số 2

[fo: size="5" face="" color="#666699"]- Hay phải chỉ rõ thành quả này là của Hồ Chủ Tịch? [/fo]
Đánh số 3

Hỏi mà lại trả lời luôn. Trúng cả 3 câu.

Câu 1 đúng, vì nếu không đánh Pháp, thì bây giờ chả phải nhọc lòng thiên di sang Pháp
Câu 2 đúng, không chỉ người Trung Quốc giúp Tổng chỉ huy và chuyên gia bắn pháo, họ còn mang sang từng chiếc xẻng để đào công sự.
Câu 3 đúng luôn, vì cho đến mãn đời, chúng ta phải luôn ghi nhớ tới công ơn "bác" Hồ.

Cảm ơn bạn Đào nha.



Anonymous

[si="5"][co="#FF0000"]Chuẩn y cho con Cọp kiếm dao cấu mới em Mèo Mun hẽ hẽ đời có mấy tí lồn lạ cá tươi mà lị khà khà
Búa tạ cho anh xin font chữ này nhé đcm[/co][/si]



MBTrading

Các bựa thử nghĩ xem...nếu không đánh Pháp thì Bắc Lừa giờ tệ lắm cũng bằng 1/10 HongKong...Nếu không đánh Mỹ thì Nam Lừa giờ tệ lắm cũng bằng 1/2 Nam Hàn rồi he he he. Búa Tạ đâu rồi? Cẩu đầu trảm con Cọp già ngay!!!



MBTrading

Con FranK lee (con này chắc thờ ông Frankling trên tờ 100 tơn?) không nhớ Cọp Già chỉ thích thủ dâm với bộ răng vẩu thôi ah???



Mia Otto

@ Anh Toét

Anh nói câu nào em ưng câu ý hehe

Để yên Pháp đôhộ, nhẽ Lừa nên vănminh hehe mà chém Français như Coỏng chém English nhẻ.

Dưng mà chọn anh Cụ với anh Giáp rồi thì cứ túctắc cưỡi rồng bai loanhquanh gặm hai quả chiếntranh thầnthánh với chủnghĩa oanhhùng dântộc cho nó máo.

Gặm mãi mà vẫn chưa hết húng. Hehe



Rốt

Thôi hôm nay Rốt quyết tâm cai cả quán lẫn FB để làm việc tử tế. Gato với Franker không chịu được, làm nghề gì mà có thể túc trực quán quanh cái đồng hồ thế nhỉ?

Nhưng trước khi đi Rốt có nhờ Paper Artist phác họa một con mắt trên canvas để lại đây để liếc trông chừng. Cỏn nhanh tay nguệch ngoạc thêm cái miệng cười, nom cũng giông giống :)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Zn5_dOA43NU/Ul3uKDwyH0I/AAAAAAAAAnE/DMCIb-pJ9vw/w462-h585-no/PaperArtist_2013-09-02_00-59-45-1.jpg]



Lý Toét

Em Ria,

Thống chế chỉ là tay chân của Cụ thôi. Người kế nghiệp của Cụ là anh 3.

Xếp Thống chế đồng vai phải lứa với Cụ, e bất nhã.

Các bô lão nhà tớ, có cả những người bỏ lại một phần thân thể ở ĐBP, ca ngợi tài năng của Thống chế nhưng chưa từng gặp Thống chế ngoài mặt trận.



Unknown

Rốt ơi anh yêu em!
Đcm lũ anh em quan lại bần nông chó dại các cái xê hết za.
Để tôi yêu em Rốt, mềnh mềnh màng màng hehehe.



No


Ba Dê thầm thì Lý Cường
Sang năm hai cỏn lên đường sang Tai
Nô -ben bế ẵm rất hai
Lá cải Đọ sẽ tung bai ào ào.

***
Chu zẩn Sàm Diện,... được jao
Đề tài nôm hán dạt dào tình thơ
Hảo Chu, Nguyên Ngẫn,... bất ngờ
Quỹ dịch thuật sách đầy bờ xèng Mao

Thàng cu Hoàng Tướng được trao
Đề tài gốc Đọ xèng hào húp ngon

Cún Buôn gió cũng khá hơn
Chăm ngoan học tập cớ cơm hốc gòi
Lý Toét có thể được mời
3 bài kê tính tiền tươi Lý Cường

Bá Lý, Bê mời vầu trường
Giảng bài đoàn kết thân thương Đọ Tào.
Vệ binh máu đỏ cờ đào
Bê nuôi no đủ ào ào tiến lên!
Nghĩa tình Tào-Đọ lên tiên
Một khu tự trị Đọ hèn zư mơ!

Phaolo Trang chúc mừng BaDe Lý Cương giải nô-pen Hòa Bình năm 2014.







Unknown

Nice day Chó Hoang, Lừa nhốt.

Tôi xin trao đổi với anh Toét để rộng đường dư luận viên:

1. Tháng 3/1945 Nhật đảo chính Pháp, dựng lên chính quyền Trần Trọng Kim. Khi ấy Nhật mạnh, nhưng vần nùn.

Sau WWII, Pháp cùng đồng minh Anh, Mỹ là phe thắng trận. Nhật tuy mạnh nhưng phải giải giáp. Thừa cơ ông Cụ cướp chính quyền.

Anh, Quốc dân đảng Tàu, kể cả Pháp lại nhảy vào Đông Dương với mục đích giải giáp vũ khí Nhật. Ý đồ không biết.

Vậy căn cứ đâu anh Toét và Lừa Bú Bơ cho rằng Trọng Kim, Pháp, Anh, thậm chí Tàu Tưởng sẽ mang lại tương lai huy hoàng cho Việt Nam?



Enterprise

[si=5]
Hehe, cô Đào bị hack nick hay sao ấy nhể?

Trích:
Nếu các cô muốn lật đổ chế độ này thì các cô phải ủng hộ 10 triệu người trực tiếp vái Tướng Giáp kia mới là có nhận thức.
Hết trích.

1) Muốn lật-đổ chế-độ.
Anh chả biết các cô nghĩ thế-nầu, chứ anh thấy yêu chế-độ mất rồi. Ai lại không yêu một cô vừa hoang-dã vừa ngớ-ngẩn nhẻ!
[img=http://img-hcm.24hstatic.com/upload/2-2013/images/2013-05-29/1369795716-huyn11.jpg]

2)10 triệu Lừa trực-tiếp vái tướng Giáp thì liên-quan gì đến việc-lật-đổ nhở? Mà lật-đổ xong thì ai lên? Nhẽ Mẽo hay Khựa hay cô?

Nếu vì quyền-lợi của một lãnh-tụ khác, anh chả dại, hehe.

Nếu vì quyền-lợi của đám Lừa nhà cô, thì hãy để bỏn tự tìm-hiểu quyền-lợi của bỏn, tự tìm cách đòi. Đòi dùm chúng là một chuyện hơi kém hiểu-biết. Vì-sao?

Vì Lừa nhà cô rất giả-tạo và hay ganh-tị.
a) Giả-tạo: Những điều chúng muốn chẳng bao-giờ chúng dám làm, mà để người-khác làm, xong rồi nhường lại cho chúng, thế mới được coi là đạo-đức, hehe.

b) Hay ganh-tị: Muốn mình phải được như người-khác. Cái-này chả có gì sai, nhưng cách làm thì sai mẹ. Để bằng người-khác thì hoặc leo lên tầm của người-ta hoặc lôi người ta xuống tầm của mình. Lừa chọn cách thứ hai, hehe, thế mới hiểm.

Với hai đặc-điểm này, đám Lừa nhà cô sẽ chẳng bao-giờ biết cộng-tác để tìm lợi-ích chung. Đơn cử: Xăng tăng 500đ/lít, rau-muống tăng 1000đ/bó, hehe mần anh tưởng bỏn chở 1 bó rau-muống phải tốn 2lít xăng. Nếu cô tập-hợp được 10 triệu Lừa nhà cô, anh chỉ-cần để một chức quan và một cây mã-tấu, anh tiêu-diệt được 9.999.999 Lừa, con còn lại thành tàn-phế mẹ, hehe.
[/si]



Unknown

2 - Vai trò Gen. Giáp.

Từ sau trận ĐBP, báo chí, truyền thông, dư luận quốc tế ca ngợi công lao, tài năng (từ ngữ dùng theo nguyên văn) của Gen. Giáp có thể nói là rùm beng.

Trong đó có những giai đoạn quan hệ Việt Nam - Trung Quốc rất xấu. Nhưng 59 năm qua, tịnh vô cam chúng ta chưa hề nghe thấy, đọc thấy 1 thông tin nào của quốc tế và người TQ phản bác lại những ánh hoà quang kia.

Mà chỉ có chúng ta tự tay bôi gio trát trấu vào mặt chính chúng ta. Tôi nghĩ đây là thói xấu thứ 6 của chủng tộc Lừa các anh.



Lý Toét

Bạn Đào,

"Thảo luận" thế mà bạn không hiểu à, nếu Lừa nằm trong khối Pháp thì Lừa nhân đâu phải tìm đủ mánh mung để sang Pháp.

Bạn cứ hỏi những nơi nào là thuộc địa cũ của Tây thì biết. Trong đó có thuộc địa Tân Đảo, nơi mà những người hồi hương 196x đều vượt biên phần lớn.

Chẳng cần đâu xa, bạn hãy nhìn sang Miên, xứ từng là thuộc địa của Pháp và của Lừa. Nó còn bị bầm dập hơn Lừa nhiều boong. Thế mà hiện nay, Bê chính thức thừa nhận Lừa thua Kam.



Lý Toét

Bạn Đào,

Tướng lĩnh của các bạn anh hùng thật sự thì bây giờ các bạn đã không sợ Tàu như chó sợ cọp thế. Xin lỗi ông chó, vì đây là bản năng của ông.



Unknown

3 - Vai trò của ông Hồ (not Cẩm Đào em yêu).

Thông tin của mụ Dì rất đắt. Tất nhiên tôi còn bóc tách xào nấu chán chứ không nhồm nhoàm nhai ngay như các anh. Tôi đồng ý cặp đôi hoàn hảo 2 Cụ mà tướng văn phòng. Ông Cụ cũng ham thành tích, thích lãnh đạo, Lừa TKC mà.

Trận ĐBP ông Cụ ở Định Hoá (Thái Nguyên), Gen. Giáp toàn quyền quyết định trận chiến trong điều kiện thông tin bằng Kim Đồng, phương tiện bằng Ngựa.

Sau chiến dịch, ông Giáp kể, ổng phi ngựa 2 ngày về Định Hoá gặp ông Cụ. Những tưởng ổng vui mừng ghe gớm lắm, thì chỉ thấy bắt tay, và nói, chúng ta sắp đánh Mỹ.



Tung Tung

Trên kia có con nào cần VIẾP? ANhc ó cái VIẾP xanh nè, cần hông?

Búa tạ có thể lấy cái VIẾP xanhc ảu anh cho any con nào, who likes it.

Anh thấy mình ít cồng, giữ cái VIẾP mân chi.

Nhưng búa tạ hay chị Hoàng giữ lại cho anh cái tem con lợn hồng hay tem gì cũng được để anh cồng khỏi phải set format text.



Lý Toét

Quân đội nhân dân Lừa chỉ là một thứ giang hồ cỏ, được hậu thuẫn bởi các Đại ca côn đồ Nga, Tàu.

Hễ Đại ca buông tay là chỉ biết ngơ ngác như thế này
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=munnVp7dUoU]



Em Lá

- Ui mợ Meomeo biên hay quá. Em cũng là con vô sử nên em thích tưduy của mợ lắm í.

- Mợ Ma Rẻ chiêngia-thẩmdu, thế đéo nào mà khen mợ cũng không được là sao ta? Mợ làm em cáu dồi, cáu dồi, aha.

"Đấy, tôi đụng đến tộc cô cô chả lên tiếng bẩu tôi nổ đấy thôi. Cô có khen hay có chê với tôi cũng như gió thoảng." @ Mợ Ma Rẻ chiêngia thẩmdu.

Tộc Lừa em thủdâm hay quầndâm hay swing thì em cũng kệ cmn, có liên quan gì đến em đâu mợ. Hehe, tóm lại, trong đầu em chả có khái niệm Tổquốc mí cả dântộc khỉ mẹ gì, em chỉ có khái niệm chém gió, chém gió & chém gió.

Mợ lổ hoành thì em khen mợ tí chỉ vì ở quán Bựa này, em hông thấy ai nghiện sửdụng từ Thẩmdu một-cách-hànlâm bằng mợ. Hehe. Còn mợ bảo em khen mợ chỉ như gió thoảng thì em rút kinh nghiệm, em sẽ cố khen như mưa thoảng cho mợ hài lòng.

Em bắt chước sì lô gần của hãng gì quên mẹ tên.

Hãy thẩmdu theo cách của bạn, khen theo cách của tôi!






Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Ôi Cô Đào làm Cộp hơi thấtvọng đấy!

(1) Cô có nhìn ga 1 điều rằng Lừa bị 2 phe TưBản và CộngSản mượn làm VõĐài tẩn nhao à! NamBắc Triều Tiên cũng! Vì sao, vì lừa Húng Chó, Ngu và Tham Lam và TanhTửi thì quá phù hợp để chọn lựa.

(2)Nếu đéo bị chọn, hay đéo để cho chọn làm VõĐài thì Lừa giờ này thế nào? Đương nhiên đéo có GAV và cũng đéo có mấy trẹo con tèo. Và còn cơ man nào di chứng, ghê gớm nhất là sự ác độc và bẩn thiểu dai dẳng nhiều đời Lừa sau chiến tranh.

(3)Có bao nhiêu nước khác cũng bị Anh, Pháp..đô hộ, bóc lột...rồi đến hum nai ra sao, mời cô gúc! Kỏng, Ma Cao, Thai...

(4)Việc tại sao ThếGiới vẫn tung hô mà đéo vặt Lừa vụ ĐBP. Thì Thế giới cũng đầy bọn LáCải câu veiw thôi. Và quan trọng, họ đéo gãnh và đéo muốn mất hòa khí. Với một thằng đang chém gió huyên thuyên, mà ngu thì Cô phải thương nó lắm mới nói cái Ngu của nó cho nó hiểu, còn đéo thương thì kệ mẹ mày! Trường hợp Lừa đang huênh hoang là the same!

(5) Lật đổ chế độ này bằng bọn Bần Nông sếp khóc Giáp đấy à, thế lại thêm máochải đầu gơi nữa thôi! Chính quyền lại típ tục gơi vầu tay bọn ấy à, lại tụt hậu thêm 100 năm nữa thôi! Cô Đào điên à?
[/co] [/si]



Mia Otto

@ Anh Toét

Quảthực em bấtnhã, em nhận khuyếtđiểm anh nhẻ hehe

Nhưng em chỉ lít anh được nhưndưn lên đồng thôi. Chứ lêthê bộsậu thì hehe dài phết.



Daddy

cảm ơn Tưng Tưng m, em xin



Unknown

Vâng Toét đã chè bồm với tôi.

Cả một Châu Phi rộng lớn ngoan như mèo với Pháp bây giờ vẫn nhập dép tổ ong Made in VN thưa anh.

Chỉ anh và con chó hoang Simacai mlt mồm cũng lt luôn mới nói Lào, Miên hơn VN ở thời điểm này.

Chả biết anh thế nào chứ chúng em không sợ Tàu. Kể cả lãnh tụ cũng vậy. Mà khôn khéo anh ạ.

Lưỡi mềm nên trong miệng cả đời
Răng cứng nên rời khỏi miệng đấy thây.

Mấy vần thơ tổ hiu chờ trà ngấm, thưa anh!



Lý Toét

Bạn Đào,

Dẫn chứng đây http://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/giao-duc-viet-nam-thua-ca-campuchia-20130906034841514.htm

Còn bạn chưa sang Phi châu bao giờ, chớ có hàm hồ.

Chấm dứt đôi co với bạn tại đây.



Anonymous

Bữa xem phim tài liệu Vân Sơn in Úc đại lợi có nhắc đến người Việt ở Niu Ca lê đô ni aka Tân đảo hehe bỏn tự gọi mình là người Chân Đăng còn con cháu họ thì kêu là người yaoli?
Giống bọn kiều Thái bỏn cũng bị ông Cụ gạt về BKC 1 mớ để xây dưng CNXH hehe sau nầy về mới tá hỏa hehe bánh vẽ cả đcm
Giờ có quốc tịch Phớp hết gòi đới hehe nghe đâu còn đc tự trị nữa cơ mà(?)
Xem phim thấy bên đó họ mần ăn cũng đc lắm hehe



Unknown

Con Cọp gián điệp BKC câm mồm bam đi.

Việc chọn thể chế không phải trong tay ông Giáp. Giặc đến là đánh, thế thôi. Một số nước nhu nhược nay có cơm ăn áo mặc không thể là trào lưu thế giới được.

Anh nói lại, cộng sản nó thối nát không có lỗi của ông Giáp, ông Hồ. Vì bản thân các ông ấy cũng có tư tưởng hữu khuynh dân chủ ngay từ khi manh nha ý tưởng lập nước, lập đảng rồi.



Unknown

Khi con báo vồ được con linh dương Tomson, một lũ linh cẩu nhào đến, báo phải rút lui, ấy là thuận thiên.

Nhưng sư tử nó lui cái buồi nó. Bởi nó có võ, nó thắng được thiên định.

Tranh cướp công lao trong xã hội các cô anh có thể biên thành sách được.

Dân người ta chia sẻ, rồi xót thương, cảm mến sự thua thiệt ấy hơn là bắn đòm một thuở.



Mia Otto

Ơ thế lại chiển tone sang chọcngoáy cánhân gòi hả cô gái Vẩu?

Thế thì mời cô hehe



Em Lá

Dân người ta chia sẻ, rồi xót thương, cảm mến sự thua thiệt ấy hơn là bắn đòm một thuở.@ Mợ Đào.

Em kể cho các mợ nghe, hình như sau đám tang mụ Gav một ngày thì phải, có tủlạnh-bôlão mới gọi điện cho em bảo: Con ạ, dân TKC họ thảo luận trong điếu văn Bê khẳng định rằng thì mà là mụ Gav là Tổng tư lệnh, Chủtịch Quânủy TW etc các cái mà không nhắc đến vụ chủnhiệm ủyban KHH giađình aka Trả lại tên cho anh. Cái câu ấy nghe dân dã mà hay phết. Thế là mụ Gav mãn nguyện rồi con hỉ? Thôi thì công-tội không cần soi nữa, đến lúc chết tướng được là tướng, chứ tướng mà phải mang danh cái ủy ban bắt con Vẩu đặt vòng thì tội nghiệp mụ quá.

Có phải ý mợ Đào cũng như vậy không nhẻ?



MBTrading

Nhân còng con Cam Dao nói về Châu Phi tôi gúc được thằng Angola...giờ lừa cũng phải qua đó kiếm tiền gửi về nhà các bựa....tất nhiên gái lừa cũng được xuất khẩu qua đó bán bia ôm he he

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/137263/hang-chuc-trieu-phu-do-la-nguoi-viet-o-angola.html

"Lương trung bình của thợ xây dựng Việt Nam tại công ty anh Đức thường từ 800-1.500 USD/tháng. Vì được anh Đức trả lương cao và ổn định nên nhiều lao động Việt Nam tứ xứ ở Angola đã đổ về Huambo để đầu quân."



Anonymous

Đát đy là anh Lừa già có phỏng anh?



Unknown

Con Cọp sớt lại các đoạn video clip của VOV mà xem lại hành vi nhân dân khi tiễn biệt Gen. Giáp. Xe linh cữu chợt qua là dân nó quay mặt, gì buồi nhìn dàn xe sang nhằng nhẵng đằng sau.

Các cô cứ ở đéo đâu sa lông anh hùng phím phán ba lăng nhăng.



Unknown

Châu Phi cũng có nhiều châu Phi nha, châu Phi cô Đào nói là châu Phi nào? Châu Phi Vịt tel?
Mặt trận Dân tộc Giải phóng Angola:
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/de/Bandeira_do_MPLA.svg/124px-Bandeira_do_MPLA.svg.png]
Cờ Angola:
[img=http://octoberfirst.com.au/wp-content/uploads/2010/05/angola-flag-150x150.jpg]
Cờ Mozambique:
[img=http://www.omnimap.com/catalog/int/flags/mozambiq.gif]
Viettel với bầu Đức là Vua cõi nào mới được chứ?



MBTrading

Con franllily này ngốc ngếch vừa thôi...daddy mà là con lừa già thì việc đầu tiên vào quán là nó sẽ xúc xiểm em rô xinh ngay và luôn he he he



Unknown

Con Trếtding bớt cảm tính tý đi cô.

Lũ Lừa TKC sang EU không làm hồ được 1.500 Mẽo/tháng thì cô cho rằng EU mạt kiếp à?

Sang Angola phải làm kem, đá lạnh mới thức thời mlt ợ. Gái kia sang làm đá (qua cửa Tàu) tháng kiếm 5k kìa cô.



Ma Lù Thàng

Tôi đéo thích đôi co trên quán Bựa nhưng đọc cồng này của anh Đào thì tôi nghĩ hôm nay anh bị hách ních thật, khác hẳn với anh Đào nổ về đất đai mọi khi:

Cam Ho Đào said... (3142)

Cụ tỉ anh bảo chỗ này: Vì bản thân các ông ấy cũng có tư tưởng hữu khuynh dân chủ ngay từ khi manh nha ý tưởng lập nước, lập đảng rồi.

Tôi sợ anh quá rồi anh ạ.



Anonymous

Có vài sựthật các cô khôngthể chốicãi, là:

(1) Khi các cô khóc-thương anh Thốngchế, trong đó có rất nhiều trithức jàhói, họcjả hànlâm, ông-sao shâubiz, etc, nếu được thảoluận tại-sao khóc-thương, hầunhư các cô đéo có khảnăng trảlời.

Đặcbiệt jới nhânzân bầnnông thợthuyền, chúng chỉ nhớ zuynhất chữ Dienbienphu. Khi được thảoluận anh Thốngchế đã làm jì trong Dienbienphu, và Dienbienphu đem cho các cô cái lồn jì? Chúng lại đéo có câu trảlời tiếp.

Dienbienphu của Ông Cụ khác đéo jì Bachdang của anh Ngô Quyền. Chúng ở quá xa các cô gòi. Thành zitích mẹ gòi. Truyềnthuyết trùm kín mẹ sựthực lịchsử gòi. Các cô biết về chúng cho vuii, chứ chả để làm đéo jì lớnlao totát.

(2) Nếu có con nầu hứngchí trảlời zững thảoluận trên, thì most chúng lại trảlời sai đến độ điênrồ hoangtưởng. Nào là "anh ý zám làm, zám nghĩ, zám đứng" (@Mèo Đen). Anh Thốngchế đã làm jì, nghĩ jì, đứng ở đâu, mà khókhăn vậy? Các cô thảoluận như ông robot thịt, não lỏng hơn cả nước tương Chinsu.

Nào là "anh ý là huyềnthoại, là nhâncách". Địt mẹ mấy món này mơhồ quá đi. Nhẽ chỉ mình anh Thốngchế có nhâncách? Còn huyềnthoại của anh ý từ đâu ra?

Nói tóm lại, các cô bấuvíu anh Thốngchế vì các cô hoàntoàn trốngrỗng trong tưtưởng, bếtắc trong tưzuy. Các cô chả còn chỗ đéo nào để bấuvíu.

Nội cái vụ các cô luloa "có anh Thốngchế thì sợ buồi jì bọn Khựa" đủ cho thấy các cô yếuđuối và thahóa thảmhại đến mức nào hahaha hàihước hơn cả Bảo Quốc. Địt mẹ 10000 anh Thốngchế cũng đéo đụng được cái lông buồi Khựa. Ngồi đó mà wanking.

Các cô nhiều thờijan vậy thì họchành đi. Học nghề, học ngônngữ, học kinhzoanh, học tinhhoa nết. Các cô jầu như Mẽo rồi hay sao mà tốn công tốn của thương vay khóc mướn một anh mồm lồn. Các cô hạđẳng zởhơi khiến Zì cũng vạ lây địt mẹ. Tựzưng Zì cũng mất thờijan chả kém đéo jì các cô cho anh mồm lồn. Địt mẹ anh mồm lồn.



Anonymous

Zì thấy hàihước. Một người chả có cảmtình riêng đéo jì mới anh Thốngchế, là Zì, thì nắm về anh ý từ chân tơ kẽ tóc, biết anh ý làm jì từ thuở nhiđồng.

Trong khi hehe các cô thảmthương thankhóc thì đéo biết cặc jì hết. Hèn nào các cô thờlạy từ ông chó đến bãi fân trâu

[img=http://tintuchangngay.vn/wp-content/uploads/2013/03/the-thot-tinh-yeu-truoc-dong-phan-trau-tintuchangngay.vn_.jpg]



Unknown

Hế lô con Trung tướng mặt cặc hố hố.

Thả anh rồi à?

Từ bữa giờ mà vưỡn còn chưa hết GATO với anh Đại tướng sao?

À phải rồi, Trung tướng mà không GATO mới Đại tướng mới là chiện lạ hố hố.



No


Các con nghe cha jang sử Đọ từ năm ở Hang Cốc Pố, rừng Nguyên Bình.

1. Ké được Tưởng thả ga với tập Nhật ký, sau khi Ké chấp nhận đồng minh với bỏn đánh Nhật. Tưởng sướng gất. Phát Khuê tướng giao chủ nhiệm Hàu Chí Minh chăm sóc Ké leo núi thể thao,đồ hốc húp khá.

2.Khi chiển về Tân Trào, Ké được Tưởng giúp quân và võ khí tiền trạm mở đường đả Nhật Pháp. (6 tháng chuẩn bị và di chiển. Từ Cốc Bó đến Nà Lừa là tráng ca bí ẩn)

3.Tưởng sướng, bá cáo với Mỹ để lấy xèng viện trợ quân sự cho Ké, Trung đội Tô mát nhải dù xuống đồng Cò, giao liu, húp riệu Uyt ki, dại bắm đòm. Bọn Tưởng đớp khá nhiều viện trợ, cho Ké ít gất.

4. Tiến về Tổ Đu, đội Hải Thần, Hồng Khanh,... về Vĩnh Yên (đầy gấu cop núi Đinh) làm căn cứ thổ phỉ đông gất, gồi đòi chia cơm chim 50 ghế nghị viện, sau Gav đòm hết. Tướng Mỹ qua thấy Ké theo Lanh với Máo, cỏn bá cáo về, Tru man vứt thơ cầu thân của Ké.

5.Tưởng vầu giải giáp Nhật. Ké không thích Tưởng ở lại, soạn sơ bộ hiệp định ký tắt với Pháp ở Metropl. Pháp sướng gất, ký với Tưởng ở Trùng Khánh mùa xuân-46, Tưởng được lợi do Pháp nhả lợi ở Vân Nam ect làm chiến khu bắn đòm. Bỏn Tưởng zút về.

6. Ké tính, giã nhao vỡi Tưởng, Máo vầu thế chân thì nay các con nói tiếng Tào, ăn bánh bao chấm xì dào ngon nhẻ.

Ké chọn đối thủ là Pháp hay hơn, bõ so găng. Gáv cũng. Đó chính là thiên tài đái.

Một số bắn đòm ông Cụ sang Tào với bắn đòm ông Máo lùng sục thổ phỉ (kể cả bọn tộc Hồi-nót Alkeda) và tàn quân Tưởng, hay gất. Chi tiết này ngoài Gav, Bình Nguyễn trung tướng, Cha Phaolo, và Hoàng trung tướng biết. Các bắn đòm thời thởi quy tiên còn 10 bộ đội khụ.

7. Thời chống Mẽo, Kim cha cũng dụ Ké cho quân vầu đánh nhao với bắn đòm Pắc ở Trung Kỳ. Ké phải dàn xếp, nhận một ít bắn đòm ở Kép và cố vấn quân Kim đánh nhao với sư đoàn Bạch Mã ở Quảng Nam.

Kết luận gút ga:

1- Quyền biến đổi bạn zư Hoàng Tướng thay vện.

2.Chọn đối thủ so găng.

3.Mượn chiến cụ, cuỗm mưu; không mượn quân, cũng không cho mượn đất (diệt Quắc) rồi mất đất.

4. Nhượng bộ, chăm sóc gồi bắn đòm đối thủ ngai.

5. Đai là bài học hay khi thâm nhập thị trường. Con nào chăm học cha giảng "kỹ thuật chiếm thị trường thuốc Deep (chữa ghẻ lở hắc lầu) của Đọ ở chao Phi, đuổi các nhà thuốc Tai ra khỏi, để 1 vốn 4 lời".

Hay học tập học, tập suốt đời từ các chủng loại su-shi.

Phaolo Trang và Sáng Thế chỉ dẫn, Hoàng Tướng trợ jang.





Cọp Già Gác Kiếm

An Hoang Trung Tuong said... (3153)(3154)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, Zì thánh thật! Cọp điên vụ KhócGiáp mái ngài nay mà đéo biên nên lời, chửi đéo ra câu cú được!

Đọc 2 cồng của Zì sướng phọt tinh!

Địt Zì 3 nhái liên tục đéo cần tắm gửa!
[/co] [/si]



Italiano

Anh nghe đồn vụ Lăm Trâu, Xáu Xứ được B kếtluận xong cmnr. Mụ Zì, mụ Toét biết sao đéo côngbố thì xì mẹ nốt ra đi!



Italiano

Trả lại thẻ xanh cho anh, đcm!



Em Lá

- Nói tóm lại, các cô bấuvíu anh Thốngchế vì các cô hoàntoàn trốngrỗng trong tưtưởng, bếtắc trong tưzuy. Các cô chả còn chỗ đéo nào để bấuvíu. @ Mợ Hoàng

Đéo có nút nhấn like để like mợ 1 triệu lần nhẻ. Hehe.

Cơ mà có khi phải chua thêm Các cô bao gồm cả Lừa lẫn một số con bựa. Hehe.

- @ Mợ Ma Rẻ
Đại khái thế, mợ ạ.




Cọp Già Gác Kiếm

An Hoang Trung Tuong said... (3153)
Nói tóm lại, các cô bấuvíu anh Thốngchế vì các cô hoàntoàn trốngrỗng trong tưtưởng, bếtắc trong tưzuy. Các cô chả còn chỗ đéo nào để bấuvíu.
[si="6"] [co="#009999"]
Đọc đoạn nài, Cọp xuất tinh phọt tận trần nhà luôn! Địt Zì thêm 2 nhái nữa, Zì thánh thật! Địt Con mạ!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Búa Tạ đâu gòi, sao Cọp xài cái form editor trong Mẹo Commnet, khi cóp bếch đoạn code vầu thì nó cứ báo là “không chấp nhận code chữ p “ là thế đéo nầu!

Hướng dẫn như lồn, mò mái ngài hum nai, mệt chết mẹ nhe con Búa Tạ !
[/co] [/si]



Anonymous

Anh Zì ơi.
Địt mẹ em tình cờ đi ngang qua lốc con Phẹt. Nó nổ về đám đông với cam sau anh nhõn 1 tiếng (trên ngày giờ cồng ghi vậy chứ em biết đéo).
Mà địt mẹ con này nổ say sưa, chém ý nghĩa đám tang anh Chế với lại Thiên An Môn như mỗi cỏn biết anh ạ.



Anonymous

À Con Đào à.
Cứ nhìn thấy con này là anh cười như phát điên. Địt mẹ con chuyên gia phông-sủi, công nghệ, địa chất, đất đai.
Anh đọc lốc con Phẹt thấy giống con Đào về độ bá đạo.
Vãi mẹ đái.



Unknown

Zì thân yêu ơi,
Mèo tha thiết đề nghị Zì post hai cái còm mênh 3153, 3154 lên facebook đi. Để Mèo like, share về fb của Mèo.
Mèo đã toan bê về fb nhà, nhưng Mèo non gan quá, không thể chống lại bọn hồng vệ binh sịp hồng được.
Hun Zì vài cái lên má, chị gái.



Anonymous

Ơ thế đéo nầu cô Giáp tèo mà thêm nhiều người biết blog mới face con Zì nhở hehe
Khai sáng là đây chứ đéo địt mẹ con Zì lằng nhằng
COn Zì thâm thâm là đcm



HITS

Tôi giới thiệu Blog Zì nhiều rất. Nhưng khổ nỗi dcm đọc để suy ngẫm, tìm hiểu thì ok chứ vác mẹ nó ra chém gió lung tung thì khả năng chấn thương đầu lâu như anh j đó trên kia quá cao hehe.



MrSimacai

"Võ Nguyên Giáp không chỉ là một nhà quân sự kiệt xuất, mà ông là nhà văn hóa lớn, nhà tư tưởng lớn, nhà học giả lớn, nhà đạo đức và nhân văn vô cùng lớn. Chính điều đó mới làm nên chân dung bất tử của ông. Những ngày qua, biết bao nhiêu lời của báo chí, truyền hình, của nhân dân nói về ông, nhưng dường như chưa đủ, mỗi ngày chúng ta lại tìm thấy được những điều vĩ đại ở ông. Ông là một vị tướng đặc biệt nhất thế giới ở chỗ, phàm đã làm tướng cầm quân là dính đến thắng - thua, chết chóc, mất mát, nhưng điều kỳ lạ là ai cũng kính trọng nhân cách của ông. Thêm nữa, cuộc đời hoạt động và cá nhân của bất cứ nhà lãnh đạo nổi danh nào từ cổ chí kim ít nhiều cũng có những góc khuất, những gợn sóng lăn tăn, và có cả những câu hỏi ở đâu đó, nhưng đối với ông là cuộc đời của ông ở bất cứ góc nào, giai đoạn nào đều trong suốt như pha lê, ông là hiện thân, là hội tụ của tất cả những gì tốt đẹp nhất mà dân tộc này chắt lọc được.

Với một con người như thế thì một con đường, một công trình không xứng với tầm vóc của ông mà ít ra cũng là một thành phố."

Link: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/574355/thanh-pho-vo-nguyen-giap-mai-nay.html

Mai mốt lại hàng trăm bài "Nhan dân đồng tình đặt tên thành phố ABC thành JAV City" "Tiểu thương chợ Bến Thành đồng loạt ký đơn đổi tên chợ thành JAV Market" "Teen Hà Thành phấn khởi ngày đặt tên trường mới" "Xúc động nghẹn ngào trước tên đường JAV avenue". Please Kền kền, hãy để JAV ngủ yên.



Phonghip

Zì bốt mẹ bài mới cho đỡ nhọc háng đi Zì.
Đcm cacc



pín

Maria yêu kiều vàng son Canada nàng hỡi anh rất nhớ nàng, đợi ngày đôi ta nâng vế ngang đầu mềnh màng giao cấu.
anh nhớ nàng.


Lừa bu vào xem xe chở tướng Giáp có 1/3 là xem số xe để oánh đề, thực tế là lô đã về đúng số luôn, địt mẹ tôi coánh bạn trúng to trả đc nợ hehehe.

Viva thống chế, lói thì lói dcm



pín

bạn tôi mới thông tin, đám ma đại tướng số 28-24, địt mẹ cả làng sùi bọt mép luận, rồi oánh hehehe.
trúng ngay con lô 28 dcm làng tôi giờ này vẫn say đơi nài hehe



pín

ý tôi nhầm, lô về 24 hehe



pín

hôm chôn cụ đề về 91, làng tôi luận thánh lắm, có thằng luận gav oánh 9 năm làm lên 1 điện biên, đó là danh tiếng của gav...



Bốp phát về 91 ngay địt mẹ thánh thật



HITS

A dcm anh Pin đai rồi. hehehe Chúc mờn anh vẫn đong xèng đều. Bài trên bbc tôi ưng.



MrSimacai

anh Pín, con 24 & 77 dân Gồng đánh nát nước tuần quốc tang, người ta trúng con 24 cũng. Khai sáng cho anh thêm, con 24, nghe đồn đó là biển số chiếc xe chở thi hài JAV VO hehehe.

Riêng bà già tôi đánh con 103 thế déo nầu đéo ra 1 tuần lễ liền.

À, ở Miên cũng có đánh đề theo đài Lừa anh Pín, đánh đài chính thôi nhế. Nam Vang có 4, 5 anh thầu Lừa ghi đề các cái, đánh xuyên quốc gia bằng fax, tin nhắn, chiều 4h30 5h30 có kết quả chung tiền ngay luôn đéo nói nhiều hehe.



MrSimacai

Luận đề - Nam Vang lô phú luận:

1. Bọn Yùn (Lừa) vừa có đại tang

2. Quốc gia chữ S âm vang tiếng cười

3. Người người khóc lóc một người

4. Một người nhắm mắt người người tiễn đưa

Địt mẹ, lô về ngay 24 luôn đéo nói nhiều.

Giảng giải:

1. Đại - AKA Nhất - Aka 1
2. Chữ S - Aka 1/2 số 8 - Aka 4
3. Khóc một người - Aka 1 again
4. Một người nhắm mắt - Aka 1 twice again.

1 4 1 1 - Địt mẹ đoàn xe đưa JAV VO theo đúng đội hình này nhế. 1 xe mở đường, 4 xe hộ tống, 1 xe khiêng hòm, 1 xe bảo vệ.

Thế thì lôi ngay các biển số xe xuống mà ghi lô chứ còn gì nữa nhế.



Dương Thường Trực

Mụ Lý,

Về chuyện đánh hộ ấy mà, sao đéo....bọn Ngụy nhào cũng có sự giúp đỡ của Nam Hàn, Mẽo...etc đó thôi.

Tàu, Nga...tớ nghĩ bỏn chỉ viện trợ khí tài, lương thực, thuốc men...cả các chuyên gia quân sự. Chứ còn trên mặt trận thực địa miền Nam thì tớ chưa thấy bất cứ một ai từ lính đến sĩ quan quân dội Bắc Việt...từ lính thủ đô đến lính tỉnh lẻ nói rằng có quân đội Nga, Trung đánh nhau trực tiếp ở chiến trường.

Tớ biết 1 người lính Hn ngày xưa đã bỏ theo lính Vn cộng hòa rồi chỉ điểm cho Mỹ nã pháo vào đơn vị cũ của mình...sau đó họ bỏ trốn sang Canada...gần đây thấy trở về thăm nhà ở Hn...khi hỏi chuyện chiến trường năm xưa thì anh ta cũng nói chỉ toàn thấy quân người Vn thôi (quân đội Bắc Việt).

Vậy đéo hiểu quân Tàu, quân Xô liên đánh hộ kiểu gì...! Đánh mà đéo ra mặt trận thì đánh cái cứt a...!!



MrSimacai

Có ai vào đây thi bàn (bình, thảo luận) về lô đề với tôi không ? Hầu CACC 01 sample về bàn đề nhế:

Đề dẫn: "Hôm qua tao nằm mơ cháy nhà mày ạ, cháy vừa vừa thôi đéo cháy to"

Bình (Bàn): Cháy là 67, mày là nam, nam thì trồi nữ thì sụt, đánh 66.

Chiều lô về 55 thế mới hiểm. Té ra phải bàn đề thế lày mới đúng:

Tao nằm mơ thấy cháy nhà --> Cháy nhà thì ra mặt chuột (ông bà nói cấm có sai) --> đánh con chuột, cháy vừa vừa thì biên con chuột vừa vừa, đích thị 55.

Ong hết thủ chưa CACC ?



pín

cám ơn anh HIT chúc mừng, tôi thánh lắm anh ạ hehe



Phonghip

Địt mẹ anh simacai thánh luôn. Ha ha. Tôi làm dc X đưa mẹ ngay lên làm thưowjng thư bộ hộ ngay và luôn.



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Em Lá

1) Nhân lúc quán vắng, em xin phép chi bộ “chọc ngoáy cá nhân” mợ Ma Rẻ chiêngia-thẩm du tí ạ. Hehe, nói gần nói xa chẳng qua nói thật. Cảm ơn mợ Ma Rẻ đã nhận ra em chọc ngoáy cá nhân.

- Mợ Ma Rẻ trong mắt em là VS thông minh, cá tính, sure. Mợ có Tổ quốc non –Lừa, maybe. Mợ xinh đẹp, sure. Mợ có nếp sống văn minh (không khạc nhổ, xỉa răng, ngoáy mũi, etc..), sure.

- Lừa có bệnh thủ dâm & húngchó không? Em khẳng định tămtăm sure luôn.

- Vậy tại sao bao nhiêu bựa chửi Lừa the same like that em không chọc ngoáy mà em lại chọc ngoáy mợ? Em chọc ngoáy vì các cồng của mợ hầu như không có nội dung gì khác ngoài chửi Lừa thủdâm & húng chó. Hehe, mợ huyềntuyền chửi Lừa như một con rô-bốt mà chả đưa ra một căn cớ gì chứng minh điều điểu. Hoặc là thốt lên một cách hồn nhiên, ngẫu hững hoặc là tát nước theo mưa cồng của ai đó (tỉ như cồng mợ Toét, mợ Hói, mợ Hoàng)



Em Lá

2) - Mợ thần tượng nhiều người nhưng mợ chưa học được ở những thần tượng của mợ anything.

Ngoài mợ Hoàng có nhiều điều hayho mợ chưa học được điều nào thì còn có tỉ dụ mợ Suýt Hói vô cùng cay nghiệt, chửi Lừa vô đối nhưng mợ í luôn đưa ra rất nhiều nội dung chứng minh điều điểu, cho dù được chấp nhận hay chưa được chấp nhận nhưng mợ ấy thực sự có trách nhiệm với thông điệp mợ ấy đưa ra.

Tỉ dụ mợ Phanh Lỳ, tuy thần bam cật lực nhưng cồng mợ ấy luôn là những thông điệp mới mẻ khác nhau và không hằnhọc.

Tỷ dụ mợ Lý Toét cácmác, chắc chẳng cần dẫn chứng mợ cũng hiểu mợ Toét như nào rồi phỏng? Là em lấy tỉ dụ đại khái thế.



Em Lá

3) - Nếu ai đó bật mợ Ma Rẻ, mợ lập tức nhảy quắn lên với giọng điệu, à ờ, các cô tinh thần dântộc, các cô thủ dâm, các cô húng chó, mà lại chả đưa ra cái lý luận nào thuyết phục. Hehe. Khi nào mợ cảm thấy đuối lý thì mợ lại chơi luôn câu xem như chốt hạ “Khen hay chê tôi chỉ như gió thoảng”. Aha, làm em liên tưởng đến câu mợ Mèo Mun nói hôm qua “các mợ chửi tôi thì tôi có được gì, mất gì đâu”. Bỗng dưng em thấy hai mợ này sao mà giống nhau thế.

Hôm nay em rảnh nên hơi nhiều lời. Mợ nghe nếu không hài lòng thì coi như chưa đọc cồng này của em.

P/s: Riêng em có điều rất tâm đắc, Lừa có nhiều tính xấu, nhưng nổi trội nhất vẫn là tính cựckỳ húng chó nhưng lại không hề biết mình đang rất húng. Đi tới gầm trời nào thì Lừa (hehe, trong đó có em) vẫn không giấu nổi tính húng chó của mình. Thật tội nghiệp.



Phonghip
This comment has been removed by the author.


MrSimacai

PHONG HIẾP em yêu có đánh đề hông, chiều nay anhembầnnông xuống con lô kiếm xèng nhẻ.

Anh Toét Các Mác, anh có thấy Bê bỏ qua một món lợi lớn là cá cược, đặc biệt là lô đề hợp pháp thì kỳ lạ quá không anh ? Chẳng có gì thu lợi lớn và bền vững như lô đề anh Toét ạ, thế mà Bê lại chần chừ mãi không làm là thế déo nầu ? Anh khai sáng cho tôi 01 nhát.



MrSimacai

Hay là lô đề chui đương thời cũng chính là 01 kênh dzửa tiền / hoặc 01 khoản thu ngon nghẻ cho con em lãnh tụ nên Bê muốn xuống tay cũng không được anh Toét nhẻ ?



Phonghip

Bê đéo phải không nhận ra đâu simacai. Mà đang mắc cỡ với chính mình nên đéo công khai công nhận thôi. Chứ ngầm ngầm từ lâu ồy.
Tôi đéo ưng món đó. ,dziệu ,gái,and money aha. Đcm thế mới hip



Anonymous

Anh Dương Thường Trực từng tham-chiến tại chiến-trường Nam Kỳ hay sao mà khẳng-định nghiêm-trọng vậy?

Mời các anh các chị xem đoạn phim về các cựu-chiến-binh Nga tại Nam Việt Nam, trong đó có cả các anh mang hàm tướng.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-4M_pK79x6k]

"6359 офицеров и солдат, из которых официально признано погибшими 12 человек"

6,359 sĩ-quan và binh-lính Nga đã tham-gia chiến-tranh Việt Nam, trong đó 12 người đã được chính-thức xác-nhận hy-sinh. Số-phận nhiều người khác vẫn còn là ẩn-số.

Các cố-vấn Nga có mặt cả trong Nam Kỳ, nhưng phần nhiều vẫn ở Bắc Kỳ, trong các lực-lượng phòng-không, không-quân, và huấn-luyện.



MrSimacai

PHEY (Hip em yeu): Đề cũng là 01 kênh làm ra xèng đấy. Cô thử làm cò đề, ngày kiếm 1 trẹo Cụ là thường. Ngon hơn con Pín biên bài bục mắt ong đầu lâu.

Dân cò đề ít khi chết vì bị đói, bị Cam bắt, do bản tính tham lam, bọn cò hay chết vì "ôm hàng" (thấy số nầu ngon quá thì giữ lại, đéo gửi cho thầu). Còn thầu đề thì chỉ có tay to mới tồn tại được. Cơ bản của thầu là phải có quan hệ để chia chác, biếu xén.



Anonymous

Trong những người tham-gia phỏng-vấn, có đại-tá Gennadi Ivanov, hai lần anh-hùng Liên Xô.

Anh đại-tá đã từng sống nhiều tháng trong hầm dã-chiến tại Tây Ninh.



Phonghip

Cám ơn anh cai đã khai sáng.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Tại sao Lừa chúng ta bị chọn làm Võ Đài chiến tranh của các phephái ThếGiới?
Để có cảnh nài:
[img=http://1.bp.blogspot.com/_YYMeAu4i7gA/TE7j0UkphxI/AAAAAAAAIRw/goFpkOqlotI/s1600/VIETNAM-WAR-RARE-INCREDIBLE-PICTURES-IMAGES=PHOTOS-HISTORY-021.jpg]
Cảnh nài:
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSV_8Be31r4Z-mDiapTL9TxiviXGln1ZaY2HZZ47xgFby1uz47j]

Có hơn 6 triệu con Lừa tèo, 6 trẹo là ½ dân ở Gồng nhe cô! và di chứng thế nài đây:
[img=http://img.news.zing.vn/img/326/t326987.jpg]

Đai nữa, sự ác độc ở trong gen:
[img=http://tintuc.thuvienphapluat.vn/ls-systemfile.ashx?__key=2011.10.29.1184/nghia1.jpg]

Hãy nhìn các nước khác the same chúng ta, họ đây:

[img=http://www.vietnamplus.vn/avatar.aspx?ID=87642&at=0&ts=300&lm=634383145373030000]
[img=http://phuthaitravel.com/upload/fckeditor/image/H%E1%BB%93ng%20K%C3%B4ng/hong-kong.jpg]

Mái cô có thấy cái sự Ngu của mình chưa? Cái kiếp Lừa bị trời tru đất diệt hay chưa! Huhu...!dcm mái cô!
[/co] [/si]



Anonymous

Anh Mihail Ilinsky, một phóng-viên chiến-trường Soviet hoạt-động ở Nam Kỳ suốt 11 năm 1964-1975 hồi-tưởng rằng anh ấy luôn có cảm-giác những người lính Bắc Kỳ hung-hăng tới độ sẵn-sàng bưng cả một chiếc GAZ nặng 10 tấn chạy qua sông, hoặc vần một trái bom nổ-chậm nặng nửa tấn từ đỉnh đèo xuống vực.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Mà mái cô thì Ác độc và Chai Sạn hoàn toàn rồi, nên đéo nhận ga đâu!
Một thèng Tây có nói: tao cảm ơn Chúa vì tao không bị sống trong nổi đao kinh khiếp của tụi mày! Nhưng có lẽ Chúa cũng cho tụi bây sự Chai Sạn để chịu đựng và trải qua nó!
Dcm Lừa!
[/co] [/si]



Anonymous

Lực-lượng tên-lửa phòng-không bảo-vệ Hà Nội đa-phần do các sĩ-quan tên-lửa Nga chỉ-huy.

Họ không chỉ làm cố-vấn, nhưng họ trực-tiếp chiến-đấu. Các binh-lính Bắc Kỳ chỉ làm bảo-vệ, khuân-vác, và phiên-dịch.



pín

http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php?PHPSESSID=6c6aebd956fa21f4965e69f383551f9f&topic=5571.40;wap2

mời tham khảo, dcm nghiên kius đi các ông lừa, Liên xô anh em giúp đỡ lừa về tên lửa phòng ko



HITS

Suốt ngày bàn tới bàn lui chiến tranh, CGH. Cuộc đời sao nặng nhọc quá. Nghe một bài nhạc về thời xa xưa để tâm hồn lặng đi một chút nhể cacc.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0Qc-6uvIpFU]



pín

Vẩu em biên ngắn thôi dc mới có khách, dài như dcm hoành sơn chó ló đọc



Anonymous

Anh Ilinsky nói về các binh-lính Bắc Kỳ mà anh thường gặp:

"Tôi không nhìn thấy sự dũng-cảm, tôi nhìn-thấy sự bàng-quan. Những con người này chai-lỳ tới độ họ coi cái chết không nặng hơn một chùm hoa cúc".

"Họ không cười-nói phấn-khởi, cũng chẳng than-van đau-buồn, kể-cả khi có đồng-đội hy-sinh. Họ xem mọi sự của chiến-tranh là lẽ tự-nhiên, như cuộc sống hay lao-động".

"Có người khi được hỏi sẽ làm gì sau khi chiến-tranh kết-thúc, thì anh ấy thành-thật trả-lời không biết. Điều này trái với toan-tính của chúng ta. Người lính Nga sẽ nói về ngôi nhà trên thảo-nguyên, cô bạn gái thủa thiếu-thời, và những baby mắt tròn lónglánh".



Choco Rain

@em Vẩu,

Like loạt cồng (dù dài như dcm hoành sơn @Pín) của em, mặc-dầu, nhẽ anh vưỡn thích ngắm em Ria [img=http://www.nhakhoachauthanh.com/0605002/images/news/153.JPG]
hơn quả này [img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSOaX9Et7k7N-bitlTCwTxgH5-egk09KtpLQjJ9Mq5XlDa9g1WF]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Biên dài mặc định là đéo ra gì, và đồng nghĩa với, tất nhiên, zí buồi vào đọc. Nhớ lấy, trước khi biên, dcmcm.[/co][/si]



Ma Lù Thàng

Anh lại thích loạt cồng của em Vẩu, TMT. Em cứ kệ con mẹ bọn bựa đi, biên có chất là được, ngắt câu ngắt dòng rõ ràng để dễ hiểu. Con nào ngại đọc dài thì em cũng đóe cần nó đọc em nhỉ.



Unknown

Binh Nhì said... (3202)
Mụ Zì toàn biên dài nhờ



windy

ha ha Chị Vẩu yêu, mặc dù chị ko có Râu mồm nhưng cồng cực kỳ có chất Râu bởi chị hiểu bít và hào sảng, chứ ko cần đeo Ria cho có lông mồm để húng.

Đọc Cồng chị e đoán là gái chăm chăm, và cũng nể ở chị sự thông minh, hiểu biết và khách quan. Cồng luôn đưa ra lập luận và thông tin, cách tranh luận văn minh, hóm hỉnh.

Em đoán có thể lúc đầu chị ko mún đáp lời em Ria nhưng sau lại còm, em coi đó là một ân điển với em ý ha ha.

Ngoài những đánh giá của chị về em Ria, em nghĩ còn thiếu một đức tính mà gái quán chưa ai mai mắn có đó là: 'trơ trẽn'





Choco Rain

mụ Toét cồng 3140,

mụ trích 1 bài của báo Zảng về 1 lãnh-vực (giáo-dục) rùi kết-luận gằng thì là Lừa còn thua cả Kam (kết-luận nài nhẽ nên hiểu "thua" là trong mọi or hầu-hết các lãnh-vực, nhẻ?).

Kết-luận vậy có gọi là võ-đoán không mụ?

Anh không dám kết-luận (vì đéo có căn-cứ đủ mạnh), nhưng anh đã thăm Kam vài lần (du-lịch + biz), những điều anh thấy nhẽ Kam còn thua Lừa vài boong (at the moment, of course).

Mụ nên chứng-minh chặt-chẽ hơn điều mụ phán, ok?



Anonymous

Post nhạc nghe vậy hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=OOO4ROO_sPM]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=447yaU_4DF8]



MBTrading

Em vẩu biên như vậy mà con Pín vô học nói dài thì tôi chịu thua.



Anonymous

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4M_wsgUPcPo]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eZXzYy1a_7A]



MBTrading

@ Choco Rain 3207...anh dẫn chứng ra Cam thua Lừa ra sao xem. Tôi thua anh ở chổ chua đi cam lần nào nhưng vẫn nghĩ bên đó tốt hơn như mua chiếc Lexus 570 chỉ khoản 60 ngàn usd he he he. Về vật giá hàng hóa tiêu dùng cũng tốt hơn...Chắc anh nên đọc lại còng của Simacai kể về cuộc sống bên Cam trước đây trong những loạt bài trước