Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Hàn Sĩ

hehe... có đám chửi nhau à? đcmnc các cô chửi nhau cho bục mả ông Cụ thì anh ưng đcmnc.



Anonymous

Trithức là xèng. Cười cũng là xèng.

Các cô bỏ hàng chục Tơn để mua báo hàng tháng, hay hàng trăm Tơn để mua vé coi anh Đàm.

Đấy không là lợilộc, hay sao?

Zì không nghĩ Quán Bựa lại kém zững lácải các cô vẫn đọc, hoặc anh Đàm buồi to như cái bát ôtô.



Cathnga

Nga đọc lại lần nữa bài nài, Nga thấy Zì biên vớ vẩn và nông cạn, bóng bẩy và làm người đọc choáng váng. Em không thấy thuyết phục.
Nhất là cái đoạn "Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action."
Nếu so sánh kiểu như Zì, thì em thấy chỉ có người Pháp là tinh hoa, còn lại thì là bần nông.
Ức thật, em còn chưa làm sao để chưởi được Zì, đói quá.



Anonymous

Con Chủn chịukhó họchỏi là tốt, Zì khen. Zưng đừng quên mụcđích của cô là họchỏi và đong xèng, chứ đéo thể là azua zững thói hạtiện của jaicấp chó hoang.

Ai cô cũng cóthể họchỏi, chứ không chỉ chó hoang hay tinhhoa.

Cô múc được xèng của chó hoang, Zì càng mừng. Zưng zững thói xấu của chúng, cô nến tránh cho xa, nếu muốn thànhcông trong tươnglai.

Zì chỉ thảoluận vậy thôi. Cònlại tự cô quyếtđịnh.



Unknown

Mời đọc cồng số 11



THÀI 9

chít cười mí em Nhài...iêm RX mới 33 xuân...lại 2 nhi đồng...tuổi ấy là tuồi mới lập nghiệp..dư các cụ bẩu..tam thập nhi lập...sau vài niên (<3)là có thể túc tắc kiếm cơm tư bản rồi...vưỡn sung chán..con cái khi ấy đã nhớn..có thể toàn tâm toàn ý cho cv...điều nài bọn Tai lông nó rất thích...nếu có chí tiến thủ thì chưa biết chừng...nên con NHÀi phải phân biệt rạch ròi giữa chửi và thưu giãn...rùi hãi thả cồng..đuỵt mẹ rỗi hơi.



THÀI 9

cồng trên là tôi(thaì) chửi tôi(thài) rỗi hơi nên đang từ FB mới nhảy sang xem có chiện gì...chứ không hẳn chửi riêng iêm Nhài...thôi tôi(thaì) cút



Mia Otto

Em không có títẹo nhucầu hang-out với Lừa. Not at all.

Em mà còn ở Lừa thì nhẽ em chửi Lừa còn mãnhliệt hơn. Vì chúng mess-up em từng giây từng phút. Đừng nhầm. Lừa không baogiờ là đồngbào.

Em lên Quán chả cần tìm bạn. Hay đong Zì hehe sorry Zì.

Nhận từ Quán Bựa quá nhiều rồi, phải đáp trả, đấy là tráchnhiệm.

Giống như Zì đã mời em một bữa linhđình thịnhsoạn, em vẫn ôm hận vì chưa reward được thôi.

Nhưng đường dài nhẻ.



Cathnga

Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.@Zì

Tại sao " lưutrữ haomòn qua thángnăm" hở Zì???
lại "xácxơ thôngtin xưacũ" nữa chứ???

Em tạm thời chưa kết luận, em coi như tối nghĩa cần Zì giải thích. Khái niệm của Zì mới quá.



QUANRE17

Địt mả cụ con Tụ Zái ngông cuồng nhẻ, mới vầu nhải đã zở jọng hổ báo gồi, khiếp quá đi mất mà thôi.



Phonghip

Á lồ. Zì ới. !!!!
Bí bách quá vác mẹ ra đây hỏi Zì. Rút cuộc nhân vật chính của dị trùng là ai vậy zì ới!!!
Hay nhẽ zì cho thêm vài cái hint để tự thảo luận đi zì
E hèm zì vĩ đại



Cathnga

Nếu Zì giải thích cồng của 3619 của em thì cũng có thể hiểu được đoạn này: "Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten)" Zì biết em nghĩ tới việc gì không???
Em nghĩ Zì đang tiên triền cho 1 hệ thống mới xâm nhập vào con người 1 cách tinh vi. Ở đó, con người sẽ được các người máy điều khiển.
Ồ, nghĩ 1 lúc thì em đã hiểu tại sao bài của Zì em đọc có cảm giác nông cạn rùi.



Đôn Lò

Cô Buồi quấn rẻ thảoluận (3604) sai mẹ nó dồi. Lừa cái ccc gì nó cũng làm được. Nó đưa lên dồi nó đá xuống như chơi chứ đéo chung tình được như cave đâu.

Với lại các ae chửi Lừa, tôi đéo ưng. Chửi lừa-tính thì tôi ưng.

(xấu hổ muốn chết, đcm tôi còn đầy Lừa-tính... mỗi lần nhổ bậy khạc đờm hay vứt rác lại nhớ con Zì đcm tmt)



Anonymous

Tự nhiên mấy bữa nay em lại thèm sữa thế mới lạ đcm



CaiKhi

Trung Tướng vĩ đại Zì hỡi!

Đã đến lúc nên triền bá tư tưởng của TT ra quảng đại cần lao Lừa có phỏng? Từng tí một thôi. Vướn đề dễ và đỡ sốc nhất.

Vì vậy anh đang dự tính sẽ biên lên báo, đài một quả tư tưởng của TT. Lần trước là báo đảng chứ đéo phải lìu tìu BBC, lần này sẽ là BBC chứ chứ đéo phải báo đảng lìu tìu. TT có cho phép? vì cái này huyền tuyền là của TT. Zưng anh sẽ đéo ghi nguồn.

Lếu TT chấp thuận, anh sẽ lên gồng biên và tung lên với tất cả bình sinh của anh, đồng thời kiếm lạng rọi. Tại cú dái với Bín Nghé đệ anh quá rồi (hay anh là đệ cỏn ấy nhở?). Cỏn kiếm rọị đều đều GATO quá đi. Dcm cỏn thánh thánh là.



MBTrading

Caikhi ơi, biên trên Bê Bò Chó làm gì..biên trên FT như cô Nguyễn Vạn Phú kìa...nhuận bút 1000 tơn ít nhất



Đôn Lò
This comment has been removed by the author.


Đôn Lò

bót lại cái coi nào. đcm chình như cạc

[im]http://s740.photobucket.com/user/hoangxuandon/media/IMG_3612_zps40572a88.jpg.html][IMG]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_3612_zps40572a88.jpg[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, vầu quán thấy cuôn HoaNhài pót đi pót lại có mỗi một câu mà mấy Bựa làm gì xúm chửi dữ vại?

Cỏn pót có mỗi câu nài: Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc! Địt mẹ, đâu có xúc phạm ai đâu??? Mái cô kì quá!
[/co] [/si]



QUANRE17

Đm con Lò ngậm cái mõm bam nại gồi nấy khăn nau jãi đê, mót cái viếp đỏ của anh nắm gồi fỏng? Zớt jãi tè nè kìa nhiền khiếp quá tiên nhân con fẽo thèm nồn mãn tính.



Enterprise

[si=5]
Cô Nga đa-nghi quá nhẻ.

Mụ Dì chỉ muốn, hehe, tưởng-tượng công-nghệ tương-lai thôi, chả có gì liên-quan đến điều-khiển con-người như Ông-trời đang làm.

Nghe-đâu đã có máy phát-hiện nói-dối, điều-khiển tay và chân giả bằng xung-điện của não. Có-thể nói, con-người đã giải-mã phần nào tín-hiệu-ra của não, vậy nghiên-cứu việc đưa tín-hiệu vào não nhẽ không phải là chuyện không-thể. Việc đưa tín-hiệu vào này nếu có-thể thực-hiện được thì quá tốt. Các cô đọc tủ sách như này

[img=http://tintuc.vatgia.com/archi/110322081649-367-317.jpg]
(source: somewhere in the net)

trong 1h chả-hạn. Nó ảnh-hưởng đến việc ra quyết-định cho hành-vi của con-người chứ không thể điều-khiển suy-nghĩ, vì nó chỉ là dữ-liệu.

Tuy-nhiên, hehe, chương-trình cũng là dữ-liệu. Dưng anh tin rầng Ông-trời đã ghi chương-trình điều-khiển suy-nghĩ vầu vùng-nhớ không-thể thay-đổi, và con-người cũng chỉ thay-đổi được vùng-nhớ khác ngoài vùng vủng.

[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Nhưng mà cuôn Nhài nài là cuôn đéo nào vại ta, biết gất gõ quán, giọng điệu NKC, mồm miệng cũng độc địa lắm, nghĩ hoài đéo ga…!???
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cô Khoai à, Cọp có nói là Buyt với taxi thì giống nhao đâu, nhưng cô đéo hiểu là nếu tốn dưới 1000 đ/1km thì đi waytàu và buýt nghèo, còn không thì phải taxi 15.000/km. khúc giữa đéo có cái nào khác. Ý Cọp nói là kinh doanh cái Phương tiện nào có giá nằm giưa giữa ấy!

@Mụ Toét có bận gộn quá, hay có khi dễ Cọp ngu hơn mụ nhiều quá thì đéo cần phải trả lời! Còn nếu đã trả lời thì đọc câu hỏi cho kỹ nha, lúc nài thấy mụ lèm bèm hơi nhiều gòi đó!
[/co] [/si]



Enterprise

À, mụ Dì cho anh xin màu chữ đen-tuyền (#000000) nhế.



MBTrading

Hoa Nhài là em Bali ah?



Rốt

Ối Baby Odds nhầm quả hơi bị to, đủ sức bay lơ lửng cả tuần không hạ cánh được đấy :(



Đôn Lò

bót 3 ngài đéo lên cái ảnh. đcm có ai ngu hơn tôi không đcm

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_3612_zps40572a88.jpg[/im]



Đôn Lò

ô hô đcm tôi tài ghê, thân thặng anh Quấn Rẻ nhá tôi đéo thèm lồn nhá tôi thỉ thèm móc cua thôi



Rốt

@Anh Lý: em biết thân phận nên chỉ nhờ Paper Artist vẽ 1/2 chân dung để quán khỏi gặp ác mộng ạ :(



Day-dreaming

Chửi nhau hăng nhẻ....đếu biết em Nhài hoa là ai, muốn biết ẻm nói gì mà bị chửi ko khó...cơ à cóc thèm quan tâm

Từ ngày Zì bốt bài trên f.búc...mỗi ngày có một hay hai nhở...lạc lõng vào đây...luyên thiên ầm trời.
Hôm qua là đen mun, hôm nay là nhài hoa...mai là ai???



Quach Magic

[si="7"]
Cho zững ai chưa đọc được cồng của cô NhàiHoa (và của zững ôngbò bị khóa mõm, quývị có thể bấm vào nút Gởi Cồng (Post a comment), rồi xem nộidung bên tai(hand) trái. Lúc nài, các cồng của ôngbò bàbò bị khóamõm hiểnhiện rõ như ông mặt trời.
[/si]
[si="5"]
Về chiện chửi Lừatính, tôi nghĩ rằng AEQL chửi cũng đầy thiệný, ai rút ra được gì thì rút thôi.
Phần tôi từ ngài vào hóng quán, cũng bớt hằn học với thểchế, AEQL, tậptrung đongxèng hơn.
[/si]



Lang-Thang

Con Phonghip, tôi nghĩ nhân vật chính của loạt bài zị-trùng là đéo có nhân vật nào cả, hehe.

Zị-trùng chỉ rút gọn lại một câu đó là : DCM xứ lừa đéo sinh người, chỉ sinh toàn trùng độc, hehe.



Lý Toét

Cọp Già Gác Kiếm [fo: color="#FF9966"](3633)[/fo]
Đã thảoluận rằng bạn tính ăn gian mà bạn không chịu. Giá cước wai tàu ngoài xăng + hao mòn tương đương 1000/km, bạn phải tính cả chi phí cơ hội aka tiền lương cho tài xế. Nói ngắn gọn cước phí wai tàu chính là cước phí xe ôm (not AHTT). Cước xe ôm hiện hành cỡ 1/2 cước taxi.

Chênh lệch giữa 2 phân khúc xe ôm vs taxi không nhiều, chưa kể đi 3 người thì cước taxi rẻ hơn xe ôm. Nên không nhét được phương tiện vận chuyển nào vào đây được.

Còn đưa xe bus vô đây thì khập khiễng. Một đàng door 2 door, một nẻo trạm 2 trạm.



Saigon Catinat

Hôm qua đi công chuyện ngang qua trạm xe métro mang tên Argentine nên nhớ tới Zì. Hồi còn sinh viên đi qua không biết bao nhiêu lần thì lại chẳng bao giờ để ý.

[im] http://www.argentine-info.com/wp-content/uploads/2011/06/arge-300x225.jpg [/im]

Về nhà lên nét làm tí lịch sử nhé: Trạm này được khánh thành năm 1900, nằm trong tuyến métro số 1. Năm 1948 trạm này được đặt tên Argentine để tưởng nhớ nước Argentine đã gửi tiếp tế thực phẩm cho người khó nghèo ở Pháp sau đệ nhị thế chiến.

Tuyến métro này bây giờ được trang bị xe métro tự động không người lái.

Ở Paris có tổng cộng 14 tuyến métro, 300 trạm, 213 km đường xe métro.
Ở Paris không một nơi nào mà cách xa quá 500 m một trạm métro.



Anonymous

@con Cộp, mụ Toét

Fânkhúc thịtrường vậntải nằm jữa xemáy và taxi có:

- xelam
- xeôm
- bus caocấp
- xehơi cánhân

Ngoài ga sắp tới có MRT và tàuđiện nộiđô zạng monorail train.

Thế là nhiều rồi còn jì. Chen đéo vầu đâu được nữa, nếu chỉ đơnthuần theo nhucầu thịtrường.

Trừkhi có canthiệp bằng chínhsách, chứ làm đéo jì có thứ khác.



Anonymous

@mụ Nát

Ácjăngtin quê Zì đến tận zững năm 197x vưỡn jầu ngangngửa Âuchâu. Còn trước đó thì thậmchí jầu hơn.

Sau đệnhị thếchiến, Ácjăngtin là thiênđàng của nhânzân tinhhoa bạitrận: người Đức, người Ý, người Nhật, etc. Xèng của bọn ngoạibang này mang vầu quê Zì cũng nhiều, cuộcsống cựckỳ tưngbừng. Zững năm nẳm đồngbào Zì mang xèng mới thịt mới mì mới ngô biếu khắp Âuchâu chứ không ziêng jì Fáp Lợn quê mụ.

Quanh chỗ Zì tuyền zân gốc Ý thôi nha. Jáohoàng đươngnhiệm cũng Ácjăngtin gốc Ý.



Phonghip

Á lồ. Zì vĩ đại đau goy



Anonymous

Đồngbào Ácjăngtin của Zì biếu người Ý cũng nhiều chẳng kém biếu người Fáp người Anh sau WW2, nên đạilộ trungtâm Roma mangtên thủđô của Zì, Buenos Aires.

Đạilộ Buenos Aires ở Roma tươngđương Champs Elysees bên Balê quê mụ.

Mỗi tuần đồngbào Zì gởi cho bọn Âuchâu zăm tầu lươngthực thựcfẩm to đạitướng.



Anonymous

Đạilộ Buenos Aires ở Roma nối ga tầulửa trungtâm và đấutrường Colisee.

[img=http://static.eluxemagazine.com/uploads/2013/05/rome-street-circuit-added-to-formula-e-championship-calendar-52502-7.jpg]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Sorry Mụ Toét, Cọp biên ko rõ! Ý ko so sánh bọn xe ôm, bọn bỏn thu khoảng 6000/km thì cũng chả lời lóm gì, vì tốn mẹ 1 công tài xế để chở được 1 người cho 1 chuyến.

Ý Cọp nói là làm Xe Buyt Cao Cấp thay cho MRT chưa có thì thấy vẫn lời, sao đéo ai mần. Thu gia chỉ tầm 5000đ/km, bằng xe ôm, bằng ¼ taxi, tất nhiên phải hi sanh cái door to door rồi!

Ngồi xe máy lạnh thơm tho, an toàn, giá bằng ¼ taxi. Kẹt xe có thể hơn tí, nhưng ngồi mái lạnh, nghe nhạc còn hơn ôm waytàu hít khói!
[/co] [/si]



Anonymous

Sởzĩ xứ Ácjăngtin hàofóng với Âuchâu như vậy là zo họ có một đệnhất funhân gốc Fáp, vàngson Eva Peron.

Em Eva năm nẳm mới chưa tới 30, và được anh chồng jàhói Juan Peron gất yêuquý. Ẻm thảoluận jì anh ý cũng chiều.

[img=http://somaywebe.com/files/2012/05/Eva-Peron.jpg]



Cathnga

Nghe-đâu đã có máy phát-hiện nói-dối, điều-khiển tay và chân giả bằng xung-điện của não. Có-thể nói, con-người đã giải-mã phần nào tín-hiệu-ra của não, vậy nghiên-cứu việc đưa tín-hiệu vào não nhẽ không phải là chuyện không-thể. Việc đưa tín-hiệu vào này nếu có-thể thực-hiện được thì quá tốt.@Enterprise

Các cô có lẽ vẫn còn chưa biết gằng các cô đã và đang được điều khiển bằng cách bị đưa các thông tin "dưới chuẩn" vào trong não các cô từ rất nhiều nguồn khác nhao với nhiều mục đích khác nhao.
Nga không hiểu được Zì bằng cách vô tình hay cố ý đang làm những việc như vậy. Cảnh báo về những ý đồ "phản động" của Zì là việc cần thiết cho các cô.
Ở đâu cũng vậy, ai cũng vậy thôi, họ cũng chỉ là con người, các cô nên sáng suốt chọn lọc những ý tưởng tốt cho mình.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Pót rồi mới thấy cồng Zì!
Ý Cọp nói là Bus Cao Cấp đó, tính ra ngon ăn mà sao nó không phát triển???
Giá con xe bus 25 chỗ ngon lành tầm 1 tỉ ngoài, nếu cước cỡ 6000đ/km, 1 ngày chạy tệ lắm cũng trên 2 trẹo doanh thu, thì ổn mẹ gòi!
[/co] [/si]



Rô xinh

@ Thài Chín, em mới đi vắng có 2 ngài mà ở nhà đã có con thối mồm nầu dám ngoặc mồm xỉ vả em hử thài? Nó chưởi em thế lào tò mò quá đi?

Disme con đó dám uống thuốc liều, giỏi!



MBTrading

Có chuyện gì mà em Nga bực bội dữ vậy nhỉ???



Anonymous

Zân gốc Ý ở Ácjăngtin là đông nhất, zưng đéo hiểu sao chúng vưỡn zùng tiếng Tâybannha là chính.

Các anh Ácjăngtin lừngzanh mà Lừa các cô biết tên biết mặt đều gốc Ý: Di Stefano, Maradona, Batistuta, Veron, Messi, etc. Chỉ có anh Valdano là gốc Tâybannha.



Bựanon
This comment has been removed by the author.


Mượt

Tét phát



MBTrading

Con Cọp nói gì ấy nhỉ??? bus cao cấp 2 5 chổ tuyến bến thành chợ lớn đã có...xe Huyndai chạy bằng ga...doanh thu lợi nhuận nhu con cọp nói nhưng thị trường béo bở vậy ai cho cô tham gia????dề nghị zì gắn cho con cọp này tem tin tin he he he....cọp nên đọc những bài báo giang hồ thanh toán nhau chỉ vì xe buýt ghé sai trạm he he he



Anonymous

@con Cộp

Muốn đưa một fươngtiện vậntải vầu kinhzoanh, bọn chủ đầutư fải tínhtoán kỹ lắm cô. Nhẽ chúng thấy chưa có lãi nên chúng chưa mần thôi. Đéo fán khơikhơi được đâu.



Rô xinh

địt mẹ em đoc còm của vài em vs mà em ngứa đít quá phải nhảy vào đây, địt mẹ.

em Rô sướng lâu quá vẫn chưa hết nhỉ. từ giờ đến tết mà em vẫn ăn bám chồng Tai lông cài vài jobs bở hơi tai để nuôi em và nhi đồng rồi lúc đó em mới thấy cám cảnh. em nhớ giữ sức khỏe đừng có ốm đau gì nha em. chứ không trợ cấp như em vào bệnh viện thì toi
nơi em Rô đang ở em chưa đến nhưng chị em đến rồi, làng bé tí tẻo teo buồn hiu hắt dcm

Thoát lừa là tốt nhưng cứ vừa quai đít đi là ngoảnh đầu lại chửi người ta gọi là ăn cháo đá bát , em ghét. em Zì cũng thuộc loại này dù em bít em ấy đéo léo nhéo đi đâu cả. vẫn thì thụp vào Gồng thăm trộm em vs quán bựa @ Chó hoang

Haha disme chị phát hiện ra roài, muỗi cắn inox.
Cô cứ cố gắng kiễng chân cho tới khi bằng đầu gối chị, rồi chúng mình cùng thảo luận tiếp theo nhế!
Vãi!



pín

em Nga muốn thaỏ luận gì mà lí nhí thế



Anonymous

Ngoài Nụi thủđô của các cô có cả xíchlô, xeđiện, đéo mẹ cũng đôngđảo lắm chứ. Vượt Tây Lông mẹ gòi. Còn thiếu tuktuk, xeđạpôm, xetay, võng, kiệu, voi, trâu, ngựa, nữa là đủ bộ.



Mượt

[si="6"]Tét tiếp, tổ sư, phức tạp phết[/si]



Anonymous

Văncông nầu cốtình tìm cách đọc các cồng của bọn bị khâu mõm hoặc zậy người khác cách đọc, sẽ bị khâu mõm 1 đến 3 tháng.



Bựanon

Anh trồi lên chỉ để chửi địt cụ bọn anhemchóhoang, nhất là con Nhài chóhoang tởm lởm nhất mà anh đã từng gặp



Anonymous

Nghe nói có vàng từ các tàu ngầm U boot của Đức chở đầy vàng sang Ác jang tin quê con Zì nữa đcm mới phất thế chứ?
COn Zì sang đó kiếm vàng phải hông địt mẹ hẽ hẽ



Enterprise

Uôi, anh Dì có đưa thông-tin, hehe, "dưới chuẩn" vào blog không đấy?

Cô Nga có-thể nói rõ hơn vụ anh Dì đầu-độc bọn anh thế-nầu không cô? Vụ này có vẻ hấp-dẫn đấy. Đồng-thời, cô Nga cũng công-bố "chuẩn" để bọn anh dễ kiểm-chứng luôn nhé.



Unknown

hehe đĩ Mượt đã nhập đồng rồi à em. dán ngay vép đỏ thối mồm cho đĩ Mượt nhé Zì em yêu thối tai khai bẹn



Anonymous

Nhà cách mạng quê con mụ Zì nè hehe
[img=http://files.myopera.com/MIXIM/albums/867755/Archie_people_che_guevara.png]



Mượt

[si="6"]Em là Mượt, em lần đầu vào đây, có gì các anh các chị nhẹ nhời, em cảm ơn trước ạ[/si]



Meomeo

@Rô: vừa mới bảo Rô hôm kia, với những còm chửi Rô thì lướt khẩn trương mà sao lại bới ra vậy?

Zì iu, có cách nào chữa ho nhanh không ? Em ho muốn rách họng, liên tục, tiên tục. Mà sáng thứ 2 này em có hẹn quan trọng, ho thế ko ổn. Em đang uống kháng sinh, ngậm thuốc chả thấy đỡ. Thành Zì



Anonymous

Con Mượt vầu đây đã chào em chưa mà bô bô test test đới hehehe
tộ sư bố nhà cô đkm hehehe



MBTrading

Sao giới trẻ hay bận áo có hình gã này nhỉ Frankling? Che Guevara, tên tội đồ của Ác tin he he he....lúc này chắc ít rồi



Rô xinh

Hehe tôi sướng tiếp đai các anh chị bựa mlt, tôi sâu hình toa tào dành cho con nít và gia đình ở quê tôi, hành trình chỉ vài chục phút tới vài tiếng, giá vé không hề thai đổi, bọn trẻ tôi rất thích. Các anh chị nhìn trần nó hơi thấp vì nó nằm ở tầng trên của tào 2 tầng:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1383685_461156087332684_486969312_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1384034_461155603999399_1652630815_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1377187_461155853999374_1506058407_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1384000_461156123999347_441111952_n.jpg]



Anonymous

@em Méo Yêu za nâu của Zì.

Em ho nếu chưa có đờm nghĩa là chưa cần khángsinh đâu. Cóthể zo zịứng thờitiết. Em súc họng nước muối đặc ngày 10 lần gòi Thận Công, Tâm Công, Nhãn Công liêntục cho Zì. Nhớ súc họng (not súc-miệng nha) xong thì Thận Công luôn.

Nước muối em fải fa thật đặc. Một ly nước 100cc thì fa quãng 3 thìa cafê muối tinh. Nếm thử không thấy mặn mà thấy đắng gòi ý. Thế mới ănthua.

Còn nhớ Công không đó? Không nhớ Công thì hehe Zì chiệu Zì chiệu.



Cathnga

Cô Nga có-thể nói rõ hơn vụ anh Dì đầu-độc bọn anh thế-nầu không cô? Vụ này có vẻ hấp-dẫn đấy. Đồng-thời, cô Nga cũng công-bố "chuẩn" để bọn anh dễ kiểm-chứng luôn nhé. @ cô Rai

Zì không muốn giả nhời câu Nga hỏi đó. Cô giả nhời đi thôi, bài nài trong mục triết học Bựa đấy.

@Pín: gảnh gỗi đọc cồng của Nga nhở??? He he, Pín đọc không hiểu đao.



Rô xinh

@ Meo, chỉ tò mò ngó coi thằng dám vuốt râu hùm nài trình có tới đầu gối mình không thoai, hóa ra cũng chẳng cao hơn những thằng đã hehe...

Bạn có thư mời nhập học roài, đang vui ngất ngây, sẽ sớm quán triệt vụ cai tiếng lừa tập trung cho khóa học.



Cathnga

MBTradingVN said...
Có chuyện gì mà em Nga bực bội dữ vậy nhỉ???
------------------
Vì Zì phản động



Rô xinh

@ Dì, em hai bị sốt rét về đêm tuần chừng 1, 2 lần, mỗi lần 5-10 phút là tự hết, lạnh từ trong xương bốc ra và khi dứt cơn là vã bù hôi luôn.

Em bị 10 năm nai roài, triệu chứng gì?

Em có viêm gan siêu vi B trong xét nghiệm từ 20 năm nai roài, có liên quan gì o?



Anonymous

Hehe Nga Yêu định thảoluận jì mà Zì chẳng hiểu. Sorry hehe.



Meomeo

Thành Zì, em sẽ súc họng nước muối đậm đặc ngai và luôn đây. Nhưng công Zì dạy em có biết đâu, thôi để em tìm đọc lại.



Cathnga

Tiên sư bố Zì. Em đá vào cái thây thối tha mềm nhũn của Zì.



Mượt

si="6"] Chào anh Lì, anh cứ nhảy choi choi suốt ngày thế không biết mệt à? Chị vào đây rồi anh bơn bớt cái mõm thối đi nha. Nào, giờ các cô tiếp tục thảo luận đi, chị hóng hớt xem có gì hay để chị góp vui.[/si]



Anonymous

@Gô Yêu

Em đi khám coi có bị sốtzét kinhniên không. Bọn việtcộng nằm zừng Truongson nhiều năm về toàn zính món này. Virus cứ loanhquanh trong người, chả bâugiờ hết sạch được. Vài tuần một tháng lại lên cơn zét đùngđùng đùngđùng.

Gan B hay Gan C thì hầunhư 100% Lừa zính. Không đáng sợ lắm lếu mứcđộ chưa trầmtrọng. Tạng như jun-sán hay HPV cũng 100% Lừa có luôn, zưng chúng chưa đủ mạnh để tànfá cơthể các cô.

Zườngnhư mụ Bờm đã thuyếtminh về Gan B/C gòi. Em tiềm lại coi.



MBTrading

Thật sự là nhiều người không hiểu em Nga đang muốn nói gì he he he...hay là em Nga cho rằng những điều zì bom là trái với ý của sáng thế, có nghĩa biến hóa mọi thứ theo ý mình muốn???



CaiKhi

Mời Trung Tướng giả lời hoặc cho tí định hướng cồng hỏi phía trên của anh. Không đồng ý anh sẽ không dám. Biết cách xem lại cồng không? Bấm mũi tên chỉ lên ấy, cho nó lướt lướt vèo vèo lên, bao giờ thấy cồng thì dừng.



Mượt

[si="6"] Ơ, cóp thiếu mỗi cái ngoặc mà nó không ra được phông chữ đã chọn. thế mới mắm chứ[/si]



yamato

Em Rô, nhẽ em bị đúng bệnh sốt rét chăng?
em mũm mĩm nhưng môi kém tươi, vạch mí mắt nhẽ trắng bệch, là thíu hồng cầu do sốt rét chiên nghiệp đấy em ạ.



Rô xinh

@ Dì, chính xác lần đầu em bị là 4 tiếng sau khi sinh thằng lớn 10 năm trước. Tới giờ vưỡn mà chỉ về đêm.

Chó em giục em đi khám nhưng em đéo biết phải test cái gì, nhẽ máo?



MBTrading

Em Mượt test 5 lần 7 luọt chit để chửi con Franlì thôi đó hả??? còn Lỳ mày câm cái mõm heo lại ah!!!



Anonymous

Sao các cô trích nhời Zì mà lại ngại không zẫn nguồn nhỉ? Có chiện jì vậy? Zì đáng sợ đến thế sao?

Lếu ngại nhắc đến Zì, các cô cóthể không trích jì cả. Zì chẳng fiền.



yamato

DCM cồng gòi mới thái cồng mụ Zì!



Rô xinh

@ Anh Tồ Ngực sưng:
Đúng là trong các xét nghiệm em luôn bị phán thiếu hồng cầu, nhẽ thằng nài thật.
Không có cách gì triệt luôn thằng nài được hả anh?



Cathnga

MBTradingVN said...
Thật sự là nhiều người không hiểu em Nga đang muốn nói gì he he he...hay là em Nga cho rằng những điều zì bom là trái với ý của sáng thế, có nghĩa biến hóa mọi thứ theo ý mình muốn???
--------------
Tất nhiên là Zì liên thiên gòi, nhưng Nga còn chưa bàn tới, Nga mới chỉ đặt câu hỏi để làm rõ những logic thông thường trong tư duy thôi.
Các cô cho gằng tiền đề Zì của các cô đưa ga là đúng thì các cô còn suy nghĩ được cái gì khác nữa chứ??? Hiểu làm sao nủi???



Meomeo

Mừng cho Rô nhé. Mình tin Rô đi học sẽ mạnh dạn, chả sợ bố con thằng nào. Lừa nói riêng và Á nói chung đi học ngoại ngữ hay rụt rè, cứ phải nghĩ cả câu mới dám nói. Không như tụi Tây, nó cứ phang tằng tằng.
Nhiều VS Nga ngố, chỉ độ 14-18 tuổi, hè sang đây chơi, đi làm thêm, có nhõn một hai tháng mà nói tiếng Phớp hơn sinh viên Lừa học đại học bên này.



Cathnga

Nga đi ngủ đơi, hum nai chán Zì cùng các cô gòi.
À, nước muối mặn quá nhẽ không tốt, Nga thường nghe dược sỹ khuyên như vậy Zì à. Là nước muối vừa phải????



Anonymous

@em Gô

Em đến bácsĩ, thảoluận mới nó gằng, tao nghĩ tao bị Malaria (tiếng Thụy Lợn nhẽ là Paludisme), mày cóthể khám cho tao yêmtâm được không.

Nó hỏi chiệuchấng ra sao, thì em thảoluận gằng em bị zét kinhniên như thế như thế. Nó sẽ hút máo (blood) của em mần xétnghiệm trong vài tiếng là xong. Vậy thôi.



CaiKhi

@Trung Tướng

Thưa, là vì không phải trích nhời, mà là triền đạt cái tư tưởng của TT thôi, zưng tư tưởng thì không có nguồn cụ thể, chỉ là học được. Tức là anh muốn mang cái tư tưởng của TT đi biên báo.

Hoặc anh không biết dẫn nguồn kiểu gì, cái này anh thành thật. Mời TT khai sáng.



Rô xinh

Merci Meo, còn chục ngài nữa là vào học, Rô sẽ cố gắng bớt mạng mẽo và tập trung luyện tiếng cho bằng con bằng cái huhu...

Phải cố thôi, sau đó còn hành trình có cái bằng nghề nữa, sẽ còn nhờ Meo và các bựa tư vấn thêm nhiều.

Nói chung vào được cours nài mừng dễ sợ, đỡ được mỗi tháng cả ngàn CHF tiền học tiếng và sau đó 3 năm học nghề cũng đỡ ít nhất 30K nếu mình tự trả, chưa kể còn được lương thêm. Mừng.



Anonymous

Đặcđiểm của người sốtzét chiênnghiệp như con Ngực Sưng nói đó, là Môi Thâm Mắt Trắng.

Sáng ngủ zậy thấy môi thâm xịt lại, vạch mắt thấy trắng bợt chứ không đỏ, là chiệuchấng gõ gòi.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Công nhựn là Zì rất bình tĩnh nhẫn nại với những VS như em Nga! Cọp mà gặp mái em luyên thuyên 4-5 cồng mà đéo có nghĩa gì, tham lựng hay hài hước đéo ai hỉu, thì Cọp lại nổi cơn lên và….mời jaocấu ngai! Đôi khi mời phụhuynh jaocấu luôn, thế mới tài. Dcm…!
[/co] [/si]



pín

chả hạn anh Khỉ muốn biên 1 bài cho Lá cải về vặn đồng hộ ngược 1h, mà ý tưởng đó của Dì, ảnh biên cho lá cải cần xin phép Dì trước, ý anh Khỉ là vậy.



Rô xinh

Môi thâm mắt trắng thì em không tới nỗ đâu, vẫn tươi lắm. Nhưng rét và thiếu hồng cầu thì có, mà từ bé bác sỹ đã phán là thiếu máo roài.



Anonymous

Lừa học tiếng Tây kém vì hàngngày Lừa tuyền thảoluận tiếng Lừa, chứ không hẳn zo zốt.

Cứ khâu mẹ cái mồm sủa tiếng Lừa lại, còn nhõn cách sủa tiếng Tây thôi, thì kiểu đéo jì học chả nhanh như ỉa đùn. Nhiđồng chỉ mất vài tháng để thảoluận ngon một ngoạingữ. Các cô kêula jì.



Anonymous

À thì ra là Mượt mắm hĩ hĩ
Anh Cọp dạo nầy nứng lắm phỏng anh,vện đang hành quynh à?



Mượt

[si="6"] Đĩ Zì có thể chuyển tem Vip của cô Khỉ cho chị được không? Bởi thứ nhất là cô Khỉ nâng bi Zì quá, đó là hành vi của kẻ xấu. Thứ hai là hỏi ngu đéo chịu được. Hỏi hỏi cái đéo gì, cứ thế mà ăn cắp. Cô này nhẽ nguồn gốc Âu châu thượng đẳng, lịch thiệp nó sẵn trong máu rồi chứ đéo đùa. Heeee[/si]



CaiKhi

À đúng rồi anh Bín Nghé. Anh bênh đệ như vậy tôi ưng lắm hehe



Anonymous

@con Bín, con Khỉ

Bài GMT+8 đã có thằng chôm của Zì vứt lên lácải vài năm trước gòi.

Các cô thích mượn cáijì của Zì cứ thảoluận, zì xem mứcđộ tới đâu thì Zì sẽ quyết, nhỡ nó lại của người thứ #3 thì sao. Cùng lắm thì các cô ghi đồng-tácjả. Zì không đòihỏi chiabôi lợilộc jì đâu. Tập tinhhoa cho quen đi, văncông.



Rô xinh

@ Dì, Thì em đã công nhận cô Suýt Hói nói đúng về vụ giao du với lừa suốt thì học tiếng tai cái dắm mà.

Em học đéo dốt, cũng không lười nói, mặt dày không lo nói sai, nhưng thời gian nài em rảnh suốt ngài cắm đầu vào chém với bọn lừa tiếng lừa, đêm đến vẫn miệt mài biên bấu tiếng lừa, cho nên tự nhiên quên mẹ hết từ vựng rồi mất mẹ phản xạ tiếng Pháp, rồi thành mặc cảm mẹ.

Chứ hồi qua được 3-4 tháng em nổ loác choác, ai cũng khen. Rảnh là em lê la ra công viên, đồng ruộng kiếm mấy ông bà già chém gió, ông bà nào cũng khen mài mới qua mà nói giỏi quá.

Disme tại em chứ tại đéo ai. Bởi vậy em mới mong cái cours nài ngài nào cũng phải nhồi vào đầu, cũng phải nói là ngon ngai mà. Về nhà cương quyết xài 1 ngôn ngữ đang học với con chồng thôi, còn có mẹ chồng tới kèm phụ đạo thêm cho nữa.

Nói thì ngon thế chứ đéo biết làm được không hehe...



Anonymous

Đcm con Cộp nhớ em Nga có tem vàngson đó nha. Liệuliệu cái lỗ mồm.



Cathnga

Lưu trữ thì chỉ có đầy lên. Đó là logic thông thường.
Nhưng Zì của các cô lại tư duy gằng: "Lưu trữ hao mòn" mà chả có 1 lời giải thích nào. Nga đã chỉ ga tới tận nơi mà Zì vẫn ngây ngô, còn các cô nghe vậy mà cũng thông được thì tài tài thật. Chả có cách nào để nói gõ gàng hơn nữa.



Rô xinh

Ở lớp em có 1 vàng son Nga thiên di y hệt cách của em, xách theo con qua. Ẻm có lợi thế là chó em ấy chỉ nói được duy nhất tiếng Pháp nên em ấy đéo có lựa chọn khác. Ở lớp ẻm phát âm như \./, ngữ pháp đéo ke, nhưng từ vựng của ẻm lại nhiều kinh hoàng.

Chó em giờ học theo, cũng cương quyết xài tiếng Pháp trong nhà rồi gia đình chồng cũng thế roài, kiểu nài đéo học đéo xong hehe...



Anonymous

Đcm anh Mượt liệu cái mồm bam. Zì nghi anh đéo tồntại ở Quán được đến sángmai đâu.



Cathnga

Con cọp gãy thích chưởi Nga thì cứ chưởi đê. Zì kệ nó. Em chẳng ke đâu.

Em đang muốn chưởi Zì mà nó thì bênh Zì, hài hước phết.



Mượt

[si="6"]Chị im thin thít vậy, đĩ Zì doạ cái làm tim chị cứ thình thịch thình thịch[/si]



CaiKhi

Căng nhỉ. Chả dụ biên về "nền văn minh xe máy bất hủ độc nhất vô nhị" của Lừa thì cụ tỉ phải ghi nguồn kiều gì TT?

Con Mượt câm mồm xin Viếp. Cô thử bi bô một vài hôm xem sao, lếu thấy xứng đáng, anh sẽ tình nguyện đề nghị dâng cô



Anonymous

Thảoluận tiếng Tây chả cần ngữfáp, chả cần fátâm quá chuẩn. Chỉ cần thảoluận gẫygọn, đủ ý, để người nghe hiểu được.

Fátâm sẽ tiếnbộ zần. Ngữfáp cũng traudồi zần. Mà tiếng Fáp tuy ngữfáp fứctạp zưng chỉ là biên fứctạp thôi, chứ speaking thì chả khác mẹ jì tiếng Mẽo, cứ fang luôn từ nguyênthể cũng được.

Như Ông Cụ thảoluận tiếng Nga đó, cụ củ còn chả thèm chia độngtừ, chả đổi cách tínhtừ. Bọn Nga cũng hiểu hết. Zân zigan cũng thường chơi kiểu này.



Anonymous

Chệt cười chệt cười hĩ hĩ đĩ Mượt mới vầu quán bam mà bị mụ Zì dọa kìa đkm hehehe
Khóa mõm cho chết bà nhà cô đi hehehe



Anonymous

Từvựng cũng đéo quantrọng

Tây Lông nó chứngminh gòi, trong cuộcsống hàngngày của các cô chỉ cần zùng 700-1500 từ thôi.

Với sốlượng từvựng như vậy, Zì chỉ mất 1 tuần là thuộc hết. Mỗi ngày Zì cóthể học được 200-300 từ mới.



Anonymous

ANh Khỉ cứ ghi nguồn là:
Từ quán bựa của Zì An Hoàng Trung Tướng kèn mềm bất hủ vô đối vĩ đại =))
Đkm anh nhát hỏi câu rõ ngớ ngẫn hehehe



Anonymous

@con Khỉ

Vănminh xemáy thì đéo ai chả biết. Cô đéo cần ghi nguồn.



Unknown

tinh hoa là phải tập chửi, gọi là hiếp dâm cho hấp dẫn hehe
đầu tiên hiếp dâm Zì yêu ngu vãi Zì đã hehe, thế mới tuyệt hấp dẫn
đầu tiên em nịnh cho BKC hehe
Zì có thong mênh không??? Zì có khác biệt không, về quan điểm, nhận thức, cách đặt và giải quyết vấn đề, ngụy biên , tiểu sảo trong hành văn..??? Độ ảnh hưởng lớn không??? Hỏi đã là giả nhời dcm
Đấy có phải là nguyên nhân đông nhân dân làm việc và thăm quan quán bựa không? Đcm đứa nào bảo không

ngắt còng cho giống BKC sắp thoát lừa bằng đường buồi aka vét máng hehe



vừ a xoắn

con Mượtmà hay Miênman gì đó? nên xin cái tem mõm thối,rồi thithoảng vào bam vài điiều đầnđộn dư iêm nàynày cho đỡ bị khóa mõm gồi lại phải hì hụi nập nic mới,khổ thân ra,hẽ hẽ,nếu cô nà cô mượt bên facebook thì hehe,nhẽ nich này thọ được đến sáng mai như lời con Zì nói nhẽ hơi cườngđiệu? iêm đồ chị chỉ bebe 5 cồng nữa là chúng ta sẽ gặp nhau ở 1 nic khác,hôm nhẹ lên tay chị



Enterprise

Hehe, chết cười mới cô Nga.

Anh có cái đĩa CD ca-nhạc, lâu ngài xem nhiều bị trầy; gần đây xem thì thi-thoảng đứng hình, mất tiếng. Vậy anh bảo cái-thứ lưu-trữ ấy (đĩa CD) hao-mòn có được không cô? Hay phải bẩu cái-thứ lưu-trữ ấy đầy lên? Hehe

Có khi logic của anh hơi kém nên không hiểu đúng ý cô Nga chăng?



Anonymous

Nầu mần câu Fáp bồi cho nó thông họng gòi xuống lúi

Parler français n'est pas difficile hehehe



Unknown


Hiếp dâm, kể cả bọn sáo rỗng lẫn cực đoan có làm cho bọn thăm quan trở nên minh mẫn, phấn khởi. Đcm đứa nào bảo không
Zì có câu khách không. Đcm đứa nào bảo không, kể cả Zì
Kết quả quán bựa được như nai Zì có phải nịnh nọt xoa bóp không. Dcm đứa nào bảo không
Với Zì, hiện quán bựa đã vừa ý chưa. Dcm đứa nào bảo không
Zì có bao dung không. Đcm đứa nào bảo Zì từng không
Zì có biết có giai cấp cho hoang vẫn sinh hoạt quán từ đầu không. Đcm đứa nào bảo không
Zì có biết giai cấp chó hoang đéo thể giảng dậy và đôi khi tinh hoa chuyển thàng chó hoang và ngược lại khônng. Đcm đứa nào bảo không
Biết mà vữn đéo khóa mõm bọn chó hoang ngay từ đầu, có phải là ngu. Đcm đứa nào bảo có

mà dcm chửi đứa ngu, hỡi ôi, em có phải là thằng ngu vãi Zì ??? he he he



yamato

Em Rô iu mũm mĩm tài hoa!
Bệnh sốt rét chiên nghiệp, có cái khổ là trong những xét nghịm thông thường hem thể tiềm ga.
Chỉ lấy máo ngai khi đang zun cầm cập, aka quá trình phá vỏ hồng cầu để nhân bản của vi trùng sốt rét, thì mới tiềm thái.
Em hãi thảo luận nghim túc với các bác sỹ, là tao bị thế bị thế, và tao nghĩ là bị tao bị sốt rét DCM.
Ơn Chúa, nhờ các Cha truyền giáo, chứng bịnh nhiệt đới nài đã được Tai lông trị khỏi từ xa xưa.
Chúc em mao mao lành bệnh để luôn luôn vui khỏe bện Chó và mini.



Unknown


DCM Zì yêu để em thảo luận aka hiếp dâm nót giao cấu chi Rô nhát

Chị biết học chịu khó học hành là cách chịu ơn tốt nhất với gia đình, đảng và nhà nước chị. Thế mà chị cứ vào đây lải nhải thủ dâm bằng tiếng lừa là thế đéo nào. Chị có thể học và tập thủ dâm bằng tiếng nước chị kể cả ngọng như Zì nói tiếng Ác hen có sao đâu. Nhỉ.



Unknown

tổ sư anh Xoắn cứ đì đĩ Mượt nhà em. Nhà em nó vào đơi ngoái đít có mà Zì chốn mẹ sang Miên ái chứ khóa là khóa thế nào
thôi, giờ GMP+24 rồi, em luyện tập thoát lừa bằng lưỡi nhát hehe



yamato

À duyệt cồng mới thái một con chó hoang lại vào quán quậy DCM.
Anh đéo hiểu thật đái, người ta tinh hoa phởi cài mửa mạt ra mới đủ ăn, mà chó hoang chúng mài suốt ngài chỉ thơ phú, lê la lề đường leng keng, ăn nhạo nướng thịt địt gái có chồng, ọp ẹp ý ới nói cười hố hố, DCM chúng mài!



Unknown

à mai thứ mái nhỉ. đéo biết chợ họp phiên mái giờ

thôi gí dụng cụ quan tâm, ngủ đã



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị hỏi thật các cô đọc cồng của chị có sướng không?

Sướng quá đi chứ lị đcm chị đọc cồng của chị còn sướng đéo chiệu được đcm khà khà.



Loser

Thật sự là tôi không thích cồng của em Nga ngố, tôi đã hơn 1 lần hỏi xem có cách nào để mà khi tôi duyệt cồng ko hiện lên cồng của em Nga ngố mà hok thấy ai trả lời



Unknown

hehe dcm thằng tự sướng.Dững thằng tự sướng sẽ luôn nhận được câu giả nhời như nài: câm cái mõm bam lại. về hiếp dâm(aka chửi-từ của anh) bố mẹ mài rùi hỏi xem anh hiếp dâm ngon hai mài hiếp dâm ngon. mới biết chuẩn



nhudaubuoi_tb

Hi everybody, long time no see. As Zì said, if you want to speak a language fluently, you have to practice everyday, and you must not speak Luaese. So from now I will cồng by English. Maybe there is st wrong in my English but I hope that you all do not care. If you care, ke me chung mai.



nhudaubuoi_tb

this quán is so quiet like a pussy of retired bitch. Where are you, literature-peacock?



Anonymous

Con Buồi Thái bình biên cái vẹo j ái nhở địt mẹ nhà cô hehe
CỒng đĩ Nga Faluoncong đọc chả hiểu mẹ dưng còn đỡ hơn sấm anh CHù hehe
Tiên nhân nhà chị hehe dưng em cũng chả phiền mấy em vẫn cứ đọc tmt khà khà



Anonymous

À đĩ Lói chuột hum nai có vét đc máng con vện tin tin ko hai là về nhà quai tai tĩ tã đới tộ sư bố nhà cô!



yamato

Con Lỳ quai tai gòi ngủ đi mài, đéo zì mà bam cả ngài thánh thật DCM!



Anonymous

COn đĩ Zì dọa cái sợ im mẹ roài à tiên nhân nhà chi Mượt mắm yếu bóng vía thế tộ sư bố!



pín

tôi vừa mua chai vốt ka 9.80 £ mới lị 3 miếng thịt bò tươi tươi là tôi sẽ rán lên địt mẹ thí tôi sẽ bú mềnh màng cuối tuần dccm



pín

đề nghị dcm anh Lói chuột lên chửi Lừa cho vui cửa vui nhà dcm tôi bú diệu cho vào dcm.



Mượt

[si="6"] Chị yêu cầu con Zì dừng ngay hành vi ngang ngược doạ khâu mõm, trắng trợn ngăn quyền được nói, được chửi, được giáo hoá lũ con bò ở đây của chị. Không được lợi dụng quyền hạn để xâm phạm lợi ích hợp pháp của chị.

Một lần nữa, chị đề nghị phải chấm dứt ngay, không tái diễn hành động vi phạm nói trên, đồng thời bồi thường thiệt hại về tinh thần cho chị. Dcmnc. Doạ phát chị són cả nước đái ra bỉm. Heeee[/si]



Unknown

[co="#CC9966"][si="4"]Các con đọ yêu dấu của ta, hôm nai cha Trang sẽ giảng về "Mâu thuẫn giữa súc sinh dân chủ và súc vật cường quyền"*, các con hãi ngừng bú đớp và vểnh tai lên nghe lời cha dạy đây:

* Súc sinh, súc vật loài sinh vật bậc cao có xương sống (Dacuyn)
1.Bọn súc sinh nhân danh dân chủ muốn gì:
a. Tại sao nhân danh: Bọn súc sinh dân chủ hết thảy đều đi ra từ ổ súc vật cường quyền về nhân thân và đồ hốc thức húp chúng đang dùng. Như vậy là nhân danh, chứ không hề có nguồn gốc dấn thân vì lợi ích súc sinh quần chúng.
b- Đòi đa đảng nhằm chia quyền lợi với súc vật cường quyền đang cầm chính thể.
c- Đòi triệt thoái doanh nghiệp nhà nước- chiếc cọc cho cường quyền bám vào. Súc sinh dân chủ cho rằng đa đảng, đa sở hữu là con đường tiến bộ. Nếu chúng nhìn vào phẩm giá, bản chất súc sinh ở xứ sở mà chúng đang sinh tồn thì đó là huyễn, dài lâu. Vì sao? Mọi thứ từ của cải, văn hóa, văn minh hoàn toàn không chia đều cho sinh vật trên trái đất. Xứ chúng sinh tồn thuộc vùng u tối.
d. Chúng cho rằng với tri thức chúng biết, chúng muốn nhận xứ mệnh cải tạo xứ sở, cải hóa cường quyền và hòa nhập vào thế giới tiến bộ. Nhưng đó là tri thức cặn bã (cũ), không có sáng tạo.
đ. Súc sinh dân chủ động thủ a dua kiểu “lá cải truyền thông”, diễn đàn mọi rợ và tụ bạ kiểu giả lục lâm thảo khấu, không dám dấn thân. Muốn xuống đường nhưng lại sợ vạ. Chúng xúi dục lũ trẻ bọn dỗi hơi, đám chán đời thì làm sao truyền được sơ đẳng về dân chủ.
e. Súc sinh dân chủ ghen ghét với cường quyền đa phần ở miếng hốc, bát húp. Đời 72 tên ký tá hàng đầu từng húp lộc của cường quyền, thấy quá nhỏ so với súc vật đương quyền. Chúng ghen tuông. Nếu có miếng hốc húp khá hơn, chúng sẽ đi theo kẻ nuôi chúng. Bọn nội ngoại xứ đối lập với cường quyền không dại gì nuôi bọn súc sinh dân chủ này, ngoài tán dương a-dua và trao tặng danh rởm.
Bọn súc sinh đào tẩu hải ngoại luôn trong tầm ngắm của súc vật cường quyền quốc nội: Trấn áp các âm mưu hồi quyền; khuyến dụ lao động chăm chỉ gửi của về quê.
f. Tuy nhiên, đám cháy nhỏ trên đồng cỏ là nguy hiểm. Súc vật cường quyền luôn cảnh giác, tìm mọi cách xử lý bọn súc sinh chu dẩn theo nhiều cách. Những con cầm đầu từng chủ tịch Nghị viện, Thượng thư Tư pháp, đầu Viện, văn sĩ rởm…sẽ bị mua chuộc, trấn áp và thủ tiêu tư tưởng chống đối. Đó là phương pháp của cường quyền.
Kết luận 1: Bọn súc sinh chu dẩn cần học tập, sáng tạo, vứt bỏ thói a dua a tòng cặn bã (cũ) của bọn súc sinh thế giới. Bắt súc vật cầm quyền nhả lợi ích (giao việc có lợi) để úp mặt vào đó thỏa mãn thói súc sinh.[/si][/co]



Unknown

[co="#CC9966"][si="4"]
2. Lũ súc vật cường quyền làm gì?
a. Bảo vệ thể chế, thực chất là bảo vệ lợi ích của chính chúng, đồng thời nhân danh bảo vệ súc sinh quần chúng. Tại sao nhân danh? Phải mượn súc sinh quần chúng để bảo vệ chế độ. Súc sinh quần chúng là những “đầu heo” để súc vật cường quyền mượn “nấu cháo” thông qua các dự án gọi là nhân văn, công cộng. Súc sinh quần chúng sử dụng các sản phẩm dịch vụ độc quyền giá của doanh nghiệp nhà nước (và doanh gia tư nhân) do cường quyền nắm để nuôi cường quyền, nhận lại quả kiểu “của người phúc ta”. Súc sinh quần chúng biết chúng mượn đầu nấu cháo còn hơn là không được mượn. Biết cường quyền húp gấp hai gấp trăm, mười cũng phải lặng thinh. Bọn súc sinh quần chúng bị chia rẽ, chúng ngu muội viếng vọng, nhưng không biết xuống đường phản đối giá điện-xăng-nhà-cao; mất việc làm- lương thấp- bị ngược đãi,… và chống cường quyền tham nhũng. Bởi chúng là súc sinh từng bỏ đồng loại chúng chết đói 2 triệu mạng, bởi chúng cuồng loạn lao vào nồi da xáo thịt trên 30 năm bằng bạo lực; chúng xua đuổi, cướp bóc, đấu tố, tước đoạt của nhau, nhân danh ý thức hệ. Chúng không hề có ý thức hệ mà chi có bản tính súc sinh.
b. Khi doanh nghiệp nhà nước co lại đến dưới 10% các chỉ tiêu cơ bản như GDP, XNK, lao động,... thì nhát chuông đầu tiên cáo chung thể chế đã điểm. Súc sinh cường quyền quá biết điều đó và :
+ Níu kéo, vun đắp các nhóm lợi ích và chia sẻ lợi ích cho bọn súc sinh doanh gia tư nhân đang lớn mạnh. Chúng dùng nhau là “sân sau” gắn kết với nhau bằng keo lợi ích khủng là ngân sách, nguồn lực tài nguyên đất đai, khoáng sản, lợi thế xứ sở, sức lao động rẻ mạt của súc sinh quần chúng,...
+Bình thông nhau giữa khu vực nhà nước và tư nhân trong nhóm lợi ích đã thông từ hơn thập kỷ. Chúng ngang nhiên hút máu của súc sinh quần chúng (tất cả súc sinh, súc vật đều hèn hạ và bạo lực).
d. Súc vật cường quyền được đặc quyền cầm vũ khí. Bọn súc sinh quần chúng từng cam chịu trên 1000 năm để bọn súc sinh ngoại bang đô hộ, rồi 1000 năm “nồi da xáo thịt”, “lục súc tranh mồi” đã trở thành thói quen sợ hãi- quy phục thì chấp nhận cường quyền không nội loạn 100 đến 200 năm nữa là hiển nhiên. Đó là phẩm chất tha hóa hết đường cứu vãn.
đ.Súc vật cường quyền không bao giờ chia quyền bạo lực, nhưng chúng đủ trí tuệ trấn áp bọn súc sinh chu dẩn nội ngoại bằng đe dọa bạo lực, bằng mồi mớm cho những con đói khát hèn hạ quy phục cường quyền. Lẽ đương nhiên những thế lực nào đó dùng bạo lực sẽ bị cường quyền triệt tiêu bằng bạo lực.
e. Bọn súc sinh chu dẩn tố cáo súc vật cường quyền hèn hạ trước bạo lực của súc vật lân bang như một ngón đòn cố bám. Chúng đã nhầm. Súc vật cường quyền chưa bao giờ sợ hãi lân bang đâu đó, mà chúng né tránh loạn lạc, tránh đục nước, cò vạc cắn xé nhau. Điều này luôn được súc sinh quần chúng sợ hãi ủng hộ.
f. Súc vật cường quyền cũng biết đầy dẫy “LỖI HỆ THỐNG”. Nhưng chính những lỗi này là tặng phẩm, chất bôi trơn cho cường quyền. Khoảng 1000 con súc vật đang đứng đầu hệ thống cường quyền đã, đang và tiếp tục sử dụng LỖI này làm đặc cụ để cai trị và đớp mồi. Thực tế chúng đớp khá nhiều và chuyển thành tài sản dễ thanh khoản như ngoại tệ, vàng, của quý, đất đai, cổ phần, chứng khoán ẩn trong tên súc sinh tin cậy khác. Chúng đắc tội nhưng không tự sát, chúng chỉ xuống tay với những con súc vật cầm quyền quá lộ liễu tàn bạo, nhằm dụ mị đám súc sinh quần chúng a dua và bọn chu dẩn hèn hạ.
[/si][/co]



Unknown

[co="#CC9966"][si="4"]
Kết luận:
1. Đặc quyền bạo lực thuộc về cầm quyền. Thế giới xưa và nay chưa bao giờ có thể chế nào từ bỏ đặc quyền cầm vũ khí trấn áp, cai trị.
2. Dân chủ - chu dẩn vẫn là hoa xói, hoa hòe trong thế giới sinh vật. Bởi chính đời sống tiến hóa của sinh vật trên thế gian này chưa xứng đáng được hưởng giá trị đích thực của tự do. (xem chúng tàn phá môi trường, bỏ nhau chết đói hàng ngày)
3. Súc vật cầm quyền ở xứ sở này không lạ gì cái gọi là đa đảng .Bởi tất các các đảng phái đều tiến tới nắm công cụ bạo lực chém giết nhau và đẩy súc sinh quần chúng vào nồi da xáo thịt. U tối này phải nhốt lại. Bọn chu dẩn hóng dân chủ phương xa áp vào là điều mơ tưởng như bắt súc sinh xứ này không ăn gạo bằng đũa.
4. Duy trì mâu thuẫn trong hạn mức để nâng cao nhận thức súc sinh. Con đường hầm tăm tối không có khoảng cách bằng nhau cho các loài sinh vật.[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín giả nhời đọc cồng chị cô có sướng không thì chị mới đáp ứng yêu cầu chưởi tiếp của cô được chớ đcm.



pín

đọc cồng chị sướng lắm, sướng ngang giao cấu dcm đéo lói phét hehe



Chị Bương Cảnhsátviên

Chờ chị nấu tô mì ăn khuya đã địt con mẹ mày múa trước đi chứ con Bín mặt cặc.



Mượt

[si="6"][co="#FF0099"] Test tiếp.[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Tét tét cái lồn mẹ mày à con Mượt aka Hoa Nhài kia?



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô trước giờ vữn nghĩ về hai khái niệm Thiên Đàng and Địa Ngục như something mơ hồ và thần thoại và không thật cho lắm có phỏng?

Hehe, lũ chó hoang, Thiên Đàng và Địa Ngục chính là nơi các cô đang sống, ngay trên Địa Cầu nài.

Tại sao? Bín đao rót chị li bia địt mẹ mày.

(còn, ngắt mẹ cồng)



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Test màu. Huhu, Zì ơi chị biết lỗi rồi, đừng khoá mõm chị nha.[/co][/si]



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Cô địt mẹ tên Tây chị đéo phát âm được sao chửi chị? Nhài cái mả mẹ cô í.

Im cái mõm lại để chị test, lần đầu chị bam quán phải tìm cái mầu chữ ló lóng lánh yêu kiều chửi các cô mới ngấm vào sọ não được.[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

(tiếp)

Địt mẹ, Thiên Đàng và Địa Ngục chính là nền văn minh ông người (Homosapien Civilization) mà các cô đang sống đó, cụ thể là 193 quốc gia thế mới tài.

Theo định nghĩa nài, Thiên Đàng và Địa Ngục cũng chia làm nhiều đẳng cấp (class).

Thiên Đàng loại Một đương nhiên là Thụy Sĩ của em Gô, Mẽo của em Mít, Pháp của em Meo hay em Bắp Ngô, Đức Lợn của cô Sành... Loại Hai đương nhiên Ác-giăng-tin của Zì, hay Bồ Đào Nha, CH Séc đại loại vậy.

Địa Ngục thì hehe dễ xếp loại hơn. Địa Ngục loại Một đương nhiên hầu hết châu Phi quốc (African Nations) như Somalia, Congo and the likes.

Địa Ngục loại Hai (đéo có loại Ba) là Lừa và dững nước đẳng cấp như Lừa.

Các cô ăn ở tử tế, thì kiếp sau được Chúa cho mần công dân Pháp Lợn, Đức Mọi, Nhựt Bửn... nếu đéo ra gì thì mần công dân Lừa tha hồ lạy Bác, nếu giết người đốt xác như bọn Lừa đang làm hiện tại thì đương nhiên phải mần châu Phi nhân (Africans) mọi rợ kinh tởm vô đối.

Clip mọi châu Phi đốt sống đồng loại, khuyến cáo không dành cho liền bà đang có bầu và trẻ em dưới 30 tuổi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nsDtsWJ5ibE]

(còn, ngắt mẹ cồng đcm con Bín)



Chị Bương Cảnhsátviên

Nói chung, Lừa các cô vữn tử tế hơn bọn mọi châu Phi (aka bọn bán-nhân aka sub-human aka nửa người nửa vượn...) cũng là tốt lắm gòi.

Nhưng thế không có nghĩa các cô có quyền tự hào về những thối tha điếm nhục ti tiện kinh tởm hèn mọn của tông dật các cô.

Kẻ công chính muốn khá, ắt phải nhìn lên (look up), đéo ai lại nhìn xuống (look down), có phỏng?

(còn, ngắt mẹ cồng)



Chị Bương Cảnhsátviên

Như vậy, Thiên Đàng và Địa Ngục hóa ra đã, đang và vẫn sẽ luôn tồn tại sờ sờ ngay trước mắt chó hoang các cô.

Các cô đéo phải chờ đến lúc chết để được lên Thiên Đàng or xuống Địa Ngục khà khà thế mới tài.

Các cô đã sáng mắt ra chưa? Đã cảm thấy được Mặc Khải vãi lồn chưa?

(còn, ngắt mẹ cồng)






Chị Bương Cảnhsátviên

Bín ơi chị khát quá mở chị chai vang or lon bia địt mẹ mài.



pín

lừa cũng có đốt sống đo lói dcm tôi đang ăn đéo tiện cồng, sem sác cháy của thằng choomjk chó đi



pín

cị lói tham luận tôi ăn đéo gõ đâu nhé dcm mài



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Bín nói ảnh nài phỏng đcm mài?

[img=http://nld.vcmedia.vn/2mFf7IbfgccccccccccccCiRc2rEG/Image/2013/05/Cautac_cbebe.jpg]

Chị nghĩ vụ nài là bỏn đốt cái xác-đã-chết-trước-đó (aka dead body) chứ đéo phải là đốt sống (aka burn alive) như bọn châu Phi.

Nhưng hehe khác đéo gì nhao nhỉ? Con Bín nài đểu cáng quá đi đcm đểu cáng.



pín

phải rồi, lếu quai phiêm, anh sẽ thấy an htroomj đau thế nào, bò lê bò càng thế nào, van lạy thế nào, rồi anh bất động dần, mềm oặt trước những cục đá chọi sọ, và anh mê đi, rồi bị đốt, hi vọng lúc đó anh đã chết rồi để ko biết nóng.
RIP anh, địt mẹ anh ai cho anh ăn cắp chó ở nơi mà người ác hơn cả chó?



pín

tô iddang diệu, nghĩ đến anh tôi hơi ướt mi...
là anh trộm đó, đời tôi xưa cũng đi ăn trộm vặt dcm bắp ngô câu cá trộm,,
tôi vẫn sống, thế mới tài hahaha
uốn nào haha mừng tôi đi



Unknown

rồi những đứa trẻ(trong hình) cũng hung dữ và ác hơn nữa, đcm.



pín

tôi ăn xongh rồi dcm say



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ chị vẫn thèm có ngày được cắn miếng thịt bò không nhiễm any hóa chất của con Bín địt mẹ con Bín.

Nào uống mừng con Bín thoát Lừa cách ngoạn mục và khiến chị GATO rất.



pín

tôi say rồi, tôi thảo-luận dcm nhân vụ oánh chết trộm chó.
vậy đánh chết trộm tró tốt chứ, đéo ai dám trộm chó nữa, pháp luật đc thực thi đéo cần công an?

đéo phải vậy, các anh chị ạ...
Pháp luật, dù như cái lồn, các anh chị vẫn phải tôn trọng, vì anh chị hay con cái hay người nhà, khi vào bất kì 1 làng nào, đều có thể bị đánh và đốt sống như lê văn 8, chỉ vì anh chị trông-có-vẻ giống trộm chó.
ai trong anh chị sẽ là người bị giết ko cần xét xử?
chỉ cần trông giống anh trộm chó, và đéo mai mắn là lũ lừa răng vàng vẩu cưỡi wai tào, thằng lồn nào cũng hao hao như đang miu-đồ chộm chó dcm



pín

uống nào anh Lói anh hungming mawtk lồn tôi sai sai là haha



pín

tôi lại mở lon bia, dcm Lừa mà đéo chửi, thì đời nài còn gì thi-vị?



yamato

tiếp đi các cô
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1233402_1426840467540127_590597711_n.jpg]



Unknown

Con Pín giờ này chưa chịu trả bài còn trọ trẹ gì đấy mài? Tao đang uống trà xanh nhưng cũng cụng dí mài cái. Mời.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nói các cô gòi, tên chị trong kiếp trước là Alan McGregor, quốc tịch Mẽo, chủng da trắng, chị phục vụ trong binh đoàn Viễn chinh hải quân số 3 (III Marine Expeditionary Force).

Quê chị ở bang Lousiana, chị đi lính lúc vừa xong phổ thông.

Lý do kiếp nài chị là Lừa? Chị đã hehe giết không dưới 987 Vee Cees hehe.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ảnh chị đai các cô:

[img=http://3.bp.blogspot.com/-wk7oNpI3bY8/Tc_GM7ZJ6RI/AAAAAAAAAVw/sQkja_iUbcM/s1600/1021.6a00d83451b05569e20133ed091f6b970b-600wi.jpg]



pín

tôi cũng thảoluận nhiều diễn đàn, và họ cố tình đổ hết tội trạng lên đầu anh trộm chó và lói lung tung về tình thương con chó, phần nhiều kể về chiện con chó nhà họ thông minh thế nào...... cho đến khi nó bị bắt trộm.

nhưng vấn đề không phải vậy, vấn đề là, các anh chị đang sống trong 1 xã hội đéo có luật pháp, đân có thể trói cả công an:

[img=http://www.viet.rfi.fr/sites/viet.filesrfi/imagecache/rfi_43_large/sites/images.rfi.fr/files/aef_image/vn%20cong%20an.jpg]


Địt mẹ Lừa, chúng mài tưởng trói công an là hay ư? công an, dù như cái lồn, nhưng cũng là người thi hành pháp luật. có thể bọn ca hay bố láo ăn tiền dân đen, nhưng công an cần đc thêm quyền để có thể rút súng bắt tung sọ bọn này như Tai dcm cho chúng nó sợ dcm bố láo quen thân.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nhớ mình hy sinh trong trận Khe Sanh, các cô ạ.

Địt mẹ chị đang lắp đạn vào khẩu M-16 thì nguyên quả mortar (aka đạn cối) của bộ đội ông Cụ rơi thẳng vào gần chỗ chị đứng.

Chị cụt mẹ chân nhưng không rụng buồi. Song chị đã không thể qua khỏi sau 2 tiếng do mất quá nhiều máo (lost too much blood).

Lúc thức dậy (aka chuyển kiếp) thì chị thấy mình đã là Lừa đcm.



pín

anh thiếu soái mời mời heheh dc mtoi sai quá



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây súng M-16 chị dùng:

[img=http://images4.wikia.nocookie.net/__cb20070905091423/cnc/images/6/6b/M16A1.jpg]

Đây đạn cối của quân đội Bắc Lừa:

[img=http://www.tienphong.vn/Cache/42/240042_450.jpg]

[img=http://vietnamdefence.com/Uploaded/KTQS/LQ/PB/PHAOCOI/2010/apmi-1.jpg]



pín

nhưng đảng hehe dcm lại rất nhát, vì nó đang nắm dcm quyền nhưng đéo công chinh ngôn thuận hay cái đéo gì từ cao xa tôi đéo nhớ lúc nhất thời sai xỉn haha.

Chúng biết, lếu trao thêm quyền cho cánh tai phải của chúng, để chúng nổ vỡ sọ lừa, thì chỉ vài vụ, lừa sẽ a lô xô lật chúng như cách chúng đã cướp chính quoèn khi xưa.

địt mẹ loại lãnh tụ súc vật nhát như con chó địt mẹ chúng mài



pín

chị Lói giết lừa nhiều thì nhẽ chị phải lên thiêng đàng và giao cấu với 18 trinh nữ 1 ngày mới đúng dcm...
Nhẽ giết lừa lại hóa lừa dcm đéo tin



pín

giwof lại là lúc cần 1 lãnh tụ sắt máu như cô Duẩn địt mẹ bố mài giết khai-hỏa 10 triệu lừa đéo nói nhiều rồi thư-thư tính dcm



pín

sau đó giết tiếp dcm 20 triệu nữa, đồng thời dmc triệt sản toàn bộ liền ông từ 15 đến 90 dcm.



pín

dditj mẹ giwof mới là thời của thần thơ tô hĩu dcm :

giết giết nữa bàn tay không phút nghỉ hahaha.


thời đó giết đcm toàn tinh hoa, thì sao nay ko giết đcm toàn bần nông, giết thời nai 100 thằng trả chượt thàng bần nông nào dcm.
trừ chandoi em yêu ra thôi hehe



pín

dcm các anh lồn trâu đâu đéo uốn diệu với tôi dmc sai quá



Chị Bương Cảnhsátviên

Hiện tại Lừa là 90 trẹo con.

Chị nghĩ con số nài thu lại còn 10 trẹo là đẹp các cô ạ.

Vậy phải làm sao để xóa sổ 80 triệu con kia?

Làm như con Bín cũng được. Zưng chị nghĩ tốt nhất là đầu độc nguồn lước kết hợp triệt sản cả liền ông liền bà.



pín

lừa dang tự đầu đôc jnhao đó thôi cần đéo gì, ngày nào mà chả dcm độc chất thực phẩm dcm, viện thì đầy ứ mẹ ra dcm



Chị Bương Cảnhsátviên

Tao đi ngủ đây Bín mài ơi đcm mai chưởi tiếp.



pín

tôi vẫn ở đây anh chị ơi
Xứ lừa, tôi ngẫm ra, từ khi cộng sản du nhập vào, chả có ngày đéo nào yên lành, quý anh chị ạ.

dcm nội chiến thì ngày chết chục thằng, hay 20 thằng phe nọ phe kia, hay cao điểm trăm thằng dcm.

Đéo oánh nhao nữa thì vẫn chết, giao thông wai tào cũng hơn mẹ 50 thàng ngày, rồi ung thư chém nhao ngộ độc vvvv.
xứ này, chết như chẻ tre anh chị ạ.
đéo chửi thì tôi biết làm gì giờ?



Unknown

Nuôi chó rồi thả rông như con Tò ngực xưng cũng là một cách giết Lừa chúng mày ạ. Khi ấy mặc sức mà tẩn đá vào củ sọ rồi đốt sống.



Unknown

Bín em biên về Lừa giết trộm chó, anh ưng.
Tây tiếc thì anh đéo nói. Nhưng trong phạm vi châu Á thì Lừa các cô có tướng số xấu nhất đấy. Không phải xấu về nhan sắc, mà xấu về tướng, đặc biệt ánh mắt. Đcm, nó lấc láo, xiên xẹo, đói khát, u ám, lẩn quất, hung dữ.

Các cô đừng so ánh mắt các cô với Khựa hay Lào, Thái. Đéo có cửa đâu.



pín

anh thiếu soái nói chuẩn lắm dcm muốn giết lừa khó đéo gì, đánh nó chết, đốt xác nó, rồi vứt cái bao tải có con chó bả chết nhe-gang bên cạnh hahahahaha.


có cánh giết lừa mà không bị tù rồi anh em ơi hahaha



Anonymous

Giết Lừa dể nhờ! hĩ hĩ[:O.]



Anonymous

Em thèm sữa quá cacc ơi huhuhu
[im]http://yduoclh.com/wp-content/uploads/2013/04/1317369422bunhanh11.jpg[/im]



Anonymous

Thôi từ giờ bỏ bia rịu hẳn đcm chuyển sang uống hehe sữa
Thèm sữa quá địt còn mẹ!



pín

thôi dcm tôi ngủ, hôm nay chửi đủ ồi dcm, anh máu lồn gì dcm trình gì mà dám goi jtooi là Pín em dcm họ hàng lồn gì dcm thôi ngủ đéo lói nhiều dcm cac anh chị tôi ngut hoi



Unknown

Tao biết tỏng Con Pín này tuy to còi nhưng gan bé như gan tép giống tao dcm cả đời đéo cắt nổi tiết ông gà.



Anonymous

Anh Soái uống sữa hông anh?
Hehehe em đi ăn khuya xog uống sữa đây!



Unknown

Tao chỉ dùng loại sữa như này nha con Lì

[im]http://ghibico.com.vn/files/sanpham/60/1.jpg[/im]

Mỗi lần dùng khoảng 1/3 hộp với con vện tin tin.

Cách dùng là nhỏ sữa từ loa xuống ngực, sau đó đến rún rồi tới mống đít.

Đến công đoạn chính là vét miệt mài.



Loser

Anh chính thức nể con Lì rồi đấy. Giờ đéo nào cũng thấy online, mõm thối bam suốt ngày đêm



Mia Otto

Ngẩu Pín said... (3788)

"đéo chửi thì tôi biết làm gì giờ?"

Bín AY, cứ uống riệu thật thơm mồm rồi biên thật nuột là em ưng nha!

Chúng nủi điên lên càng tốt.



Unknown

Tao để chế độ 'active' trong tài khoản PayPal cứ giáp năm là tưj động chiến 9.99 ông Tơn cho Paidbox. Dưng địt lồn chó, nới ấy mốc meo giăng đầy mạng nhện như lìn em giá Hoa Nhài răng vẩu miệng rộng mái thúi rình.



Anonymous

Cam truyền đời báo danh cho Pín Nghé&Co bít, Windy từ nai là gái của Cam, đứa nào dại dột đụng vào, Cam uýnh gãy răng dập môi, đến cháo cũng cấm có cửa đút vào.

Khâm thử, Pín&Co lãnh chỉ!



Cathnga

Enterprise said...
Hehe, chết cười mới cô Nga.

Anh có cái đĩa CD ca-nhạc, lâu ngài xem nhiều bị trầy; gần đây xem thì thi-thoảng đứng hình, mất tiếng. Vậy anh bảo cái-thứ lưu-trữ ấy (đĩa CD) hao-mòn có được không cô? Hay phải bẩu cái-thứ lưu-trữ ấy đầy lên? Hehe

Có khi logic của anh hơi kém nên không hiểu đúng ý cô Nga chăng?
--------------------
Vậy lại sang khái niệm khác rùi cô.
Vậy Nga sẽ giải thích tỉ mỉ khi cô không chiệu tư duy nhé. Cái lưu trữ của cô bị hỏng.

Nếu cô muốn áp dụng khái niệm này vào trong trường hợp cụ thể là bài này, thì cô nên biên là: "Người già có lưu trữ bị hỏng."
Đúng là có ông người và có thể cả ông động vật nữa có bộ lưu trữ bị hỏng thật đấy, cô hãy suy nghĩ tiếp đi, đừng cười, chẳng giải quyết vấn đề gì đâu. Mời mời



Anonymous

Chại đã, chốc về sẽ túm đầu lão Toét ra chửi bêu gương, tội già mà ngu. Ê TT xê ra, Cam hem chửi CacMac nhá, chỉ chửi đứa ngu. Mà ngu thì không có quyền phân biệt tuổi tác, giới tính, tôn giáo, chủng tộc, vùng miền, thành phần xuất thân...

P/s: Trong lúc tang gia bối rối, có điều chi xơ xuất, kính mong chi bựa niệm tình tha thứ hehe.

Như thế, Người đi phút cuối cùng
Nhẹ nhàng thanh tịnh rất ung dung
Chồng di chúc gửi êm bên gối
Quên nỗi mình đau để nhớ chung

Ui, thơ Tố Hĩu đọc vẫn "nghe hồn thời đại lên cao"



Cathnga

À, còn về giải quyết cái CD trầy xước lâu ngài của cô Rai, cô thử mua cái đầu mái mới có mắt laze siêu nhại xem sao. Chúc cô thành công.

Ps: kể cả lúc cô mua CD mới, cô cũng nên chọn loại tốt nhé, đừng dùng loại rẻ xèng của Tàu Khựa



Anonymous

Mới sáng sớm cãi chưởi nhau nữa rùi hehe
Mọi người có ai muốn uống sữa hok?
Thế thì em uống sữa 1 mình vậy đcm!
À anh Soái uống sữa như thế cũng tốt hehe
Thôi em đi uống sữa đây
Mời đĩ Nga Faluoncong uống sữa hĩ hĩ
à chị Cam cũng uống sữa đi,chưởi các mác làm đéo cho nhọc tộ sư bố nhà chị uống sữa ko?



Cathnga

Loser yêu: Nga cảm thấy có lỗi khi gây sự khó chịu cho cô.
Cô vẫn chưa hiểu tại sao khi cô đọc cồng của Nga cô thấy khó chiệu thế, thôi thì Nga cứ tạm đưa ra giải pháp thế nài.
1. Cách Nga hay dùng, tập trung đọc đi đọc lại cồng của những ai mà cô thích, lập tức cô sẽ chả nghĩ ga là Nga đã cồng cái gì.
2. Nga thường áp dụng khi đọc bài của Zì khi Nga cảm thấy khó chiệu đó là nhất định có sự vô lý của việc tư duy sai lầm chỗ nào đó: nên Nga sẽ đọc đi đọc lại để tìm ra được sự phi lý đó. Nhất là những bài Zì biên trái với ý của Chúa. Tất nhiên, những điều Chúa dại có nội hàm thâm sâu đúng với nhiều cảnh giới khác nhau nên tất nhiên nó bao quát. Nhưng ở bất cứ tầng thứ nào từ cảnh giới của những kẻ nông cạn nhất đều có những mắt xích hở để chúng ta có thể tiềm được ra nó và loại bỏ nó đi.

Nhưng Loser nên áp dụng cách 1 thì tốt hơn vì nó dễ dàng hơn, còn cách 2 đòi hỏi cô phải tư duy nên sẽ rất tốn time và cần có ý chí sắt đá.

Chúc cô thành công!



Cathnga

Thành Lee, Nga thích cafe có thể có sữa với bánh vầu buổi sáng. Một buổi sáng có năng lượng và tỉnh táo.

Chúc vuôi nhé!



Cathnga

Glory King said...
Các cô trước giờ vữn nghĩ về hai khái niệm Thiên Đàng and Địa Ngục như something mơ hồ và thần thoại và không thật cho lắm có phỏng?

Hehe, lũ chó hoang, Thiên Đàng và Địa Ngục chính là nơi các cô đang sống, ngay trên Địa Cầu nài.

Tại sao? Bín đao rót chị li bia địt mẹ mày.
-------------------
Nga muốn cảnh báo Lói gằng. Tụi Tai lông ló không có ý định biến nơi ở của chúng thành Thiên Đàng vì sự tôn kính Chúa. Thiên Đàng là nước Chúa. Bất cứ sự so sánh nào ở quả đất nài với Thiên đàng đều là sự sỉ nhục Chúa.
Nga gất tiếc gằng, hầu hết Lừa đã bị nhồi sọ những thứ dơ bẩn mà không thể nào tẩy gửa nủi, ngoại trừ các con chiên tín ngưỡng Chúa.

Chính vì có những kẻ vô lại muốn biến địa cầu thành Thiên Đàng nên chúng là những kẻ xấu xa nhất. Ngai cả mấy nước tư bản nhưng lại thực thi XHCN đều là chống Chúa. Zì sáng suốt khi chọn Ắc Giăng Tin, chúc mừng Zì.



Phonghip

Á lồ. Thứ 7 vui vẻ nhe cacc mặt lồn. Hê hê
Hôm qua náo nhiệt quá không tham gia được người như táo bón ha ha ha.
Nghiêm túc địt mẹ frankly nhân ngày thứ bảy hay ngày của mẹ gì đo hay phụ nữ vietnam gì đó he hê.