Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Phonghip

Thiên dàng do chúa tạo ra và lũ lừa sẽ ít cơ hội được tới đó trừ phi cố gắng ngoan ngoãn trong vài kiếp người và cả trăm kiếp lừa. Mà phải tốt mới được. Ở lừa cơ hội làm người tốt hiế, lắm



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Sau lướt cồng em Nga 1 cách vội vã, nhưng vẫn bị dính vài câu chữ, mặc cho Zì đã hăm dọa, Cộp vẫn quyết định 1 điều CHÍNH THỨC MỜI EM NGA JAOCẤU, dcm! Đối với Cộp đó là hành vi khiếm nhã, nhưng vì không bị cấm ở quán nài, vì thế Cộp sẽ ápdụng với tất cả VS mà Cộp thấy ghét lẫn yêu mến, thế mới tài! Dcm!
[/co] [/si]



Anonymous

Anh Phong uống sữa ko anh hehehe
Em ghét mấy cái ngày phụ nữ lâu lắm gòi cơ địt mẹ quà cáp cái đéo j dí buỗi dí buỗi,à mà ko ai uống sữa à hĩ hĩ
Tóm lại là đéo chúc mầng j sất địt còn mẹ thế cho nhoanh
CÒn anh Phong muốn làm người tốt ở Lừa,vậy anh có uống sữa ko?
Đừng có làm hại người ta,chấm hết hehe vuôi tươi lên đi!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4M_wsgUPcPo]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4qzUJphkVZs]



6 son

Sơn la chuẩn bị kỷ niệm 5 năm được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh.
Từng tổ dân phố nô nức, hồ hởi, záo ziết tập luyện văn nghệ đặc sắc đặng chào mừng ngày ngảy.
Các Bô Lão phấn khởi nhưng không kém phần lăn tăn, băn khoăn lo lắng vì năm ngoái cũng kỉ niêm cái đéo zì ới bỏ 3 chục trẹo tập rùi thuê nhạc công các kiểu lúc zật huy chương vàng có 3 trẹo cụ, lấy lỗ mần lãi zất.
Hum nay cuối tuần các Bô lão bật loa to đéo chịu, vui zất!
Gã vừa lò zò qua xem.
Vàng xon tintin nhất trong đám đảm mới nghỉ dôi dư đận vừa rùi U50.
Mấy Bô Lão đực nhảy hăng zất, có Bô Lão văng mẹ cả cao 3 nhá za đất.
Vui đéo chịu.



Anonymous

Mời đĩ 6 Són mới con Cọp uống sữa hehehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IURJnIiVf4I]
Uống sữa buổi sáng rất tốt địt con mẹ hehe



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Dưới đây là lí do chị bị đặt tên là Mượt mắm, tổ sư lũ súc sinh toàn nói chuyện trên giời nhưng những thứ đớp vào mồm thì chúng lại hoàn toàn coi thường. Đó là nguyên nhân ước mơ của chúng luôn dang dở khi tèo tốt trên giường bệnh[/co][/si]



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Khi các cô bị nhổ nước bọt vào mặt, cảm giác thế nào? Đương nhiên là kinh tởm. Hàng chục căn bệnh có thể lây nhiễm qua nước bọt, từ lao phổi, viêm gan, đường ruột đến thối mồm, sâu răng … nhiều không kể xiết.

Nhưng hàng ngày, trong những bữa cơm, những bữa tiệc quê… các cô vẫn xì xụp cắn bú không nhiều thì ít nước bọt của những người xa lạ, thậm chí của những kẻ coi đánh răng là điều xa xỉ (cách đây không lâu, theo chị biết, bần nông Bắc kì sáng ngủ dậy chỉ súc miệng chứ không đánh răng nha).

Và cơ thể các cô vô tình tiếp nhận hàng chục mầm bệnh, chúng sẵn sàng bùng phát tiễn các cô về miền cực lạc khi sức đề kháng của cơ thể yếu ớt.

Đó là gì? Đơn giản chỉ là MỘT BÁT LƯỚC MẮM.

Cắt cồng.[/co][/si]



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Mặc dù dư giả, nhưng trên bàn ăn chỉ có một bát nước mắm cho tất cả mọi người là thói quen khó bỏ, nó như một tàn tích cuối cùng của một thời túng bấn.

Mâm cao cỗ đầy đến mấy chị cũng bỏ đũa khi nhìn thấy trên bàn tiệc chỉ có một bát nước mắm. Nhìn những người xung quanh cắn miếng thịt, quả cà pháo rồi thay phiên nhau nhúng vào một bát nước mắm, hay một cô răng vẩu dãi dớt lòng thòng mút cái chân gà, rồi chấm, rồi mút, rồi lại chấm vào đĩa muối tiêu luôn khiến chị nổi da gà thậm chí BUỒN LÔN.

Nỗi ám ảnh này khiến chị trở thành kẻ cô độc trong những bữa tiệc. Nhưng hề gì, một gói mì tôm, một chiếc bánh mì luôn là những thứ thay thế hoàn hảo.

Chị luôn nhường nhịn cho các cô đớp. Đó là bản chất tinh hoa của chị.

Dĩ nhiên. [/co][/si]



Anonymous

À..ờ..đúng rùi =))
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-6ihbINDsVUQ/UQ1nqX8SqHI/AAAAAAAAAWs/zUD-7iRCKfI/s372/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Humqua Con Lói thần đồng biên được đái, Cộp khen! Ti nhiên, cô xếp Lừa trên Phi đen thì xai mẹ gòi.

Cô cần phân biệt sự HoangSơ, Mông Muội thì không tởm lợm bằng sự LưuManh và HènHạ của Lừa, một giống dân đã phát triển.

Đéo ai trách một con Cộp ác độc vì nó giết người, đéo ai trách một con chó hèn xin đồ ăn của Chủ, cũng như người ta xem cảnh Phi đen đốt chết người, thì họ thương bọn ấy hơn là ghét chúng. Thương vì bọn bỏn còn lạc hậu mông muội.

Còn tiếp, dcm!
[/co] [/si]



Anonymous

Tộ sư cha chị Mượt Mắm hiếm dâm(@con Chẹp) đúng đkm quá đúng!
Chị Mượt có uống sữa ko? hehehe



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]

Còn họ nhìn cảnh trồng Tài Mà, Ăn Cắp vặt, chen lấn đéo xếp hàng…của 1 đám Lừa đéo phải hoangsơ mông muội, từng đánh ăn Pháp Mẽo, cũng có tiền chứ đéo phải quá nghèo …thì sẽ ghét và khinhmiệt đến độ nào!

Có em CEO chon.vn Pr về quá khứ thì hồnnhiên kể chuyện foto sách để bán, hãnh diện với 1 hànhvi ăn cắp mà đéo nhận ga. Lũ chóhoang lên FB hỏi nhao về việc mua chức cho con em tốn bao nhiêu xèng, sau đó gở lại băng ăn hối lộ có khảthi không, thảoluận chiện bỉ ổi một cách hồn nhiên. Lừa bây giờ đéo phân biệt đâu là Tốt xấu, đúng sai nữa gòi!

Sự LưuManh và HènHạ là ko thể chấp nhận được!
[/co] [/si]



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Các cô tiếp tục thảo luận chuyện trên giời đi, tiên nhân lũ đầu bò, chỉ phét lác là tài[/co][/si]



Anonymous

Khóa mõm chị Mượt đi Trung Tướng đkm
CHị ấy chỉ nói đúng là tài hehehe



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Con Mượt lại lảinhải vụ nước bọt à! Cộp đã giảng cho Cô đó là văn hóa khác nhao. Bọn TaiLông thì sợ nước bọt trong ăn uống, còn trong jaocấu có sợ đéo đâu, nó quầngiao, bú mút loạn lên từ mồm, buồi, lồn, đít...có tởm đéo j đâu!
Văn hóa khác nhao thôi!
[/co] [/si]



Mượt

[si="6"][co="#0000CC"] Các cô luôn chửi NGU NHƯ BÒ, nhưng lại xì xụp uống sữa bò để thông minh @FBers. Con Lì tự uống sữa đi nha. Chị đi uống một li cà phê espresso kiểu Ý tự pha thơm ngon rồi chị phắn đây, tổ sư lũ con bò. Hehe.[/co][/si]



Lý Toét

Cô Cam,

Cô có lý lịch không mấy tốt đẹp:
- Cố ý đưa dữ liệu sai,
- Đánh tráo khái niệm.

Nên, Bọ xin cô bỏ qua cho. Bọ chẳng có thời gian cô rếc những điều xằng bậy mà cô viết ra.



Unknown

ĐM thím Fanh Lỳ suốt ngày đưa tranh ảnh, nhạc nhẽo để bam. Zống mấy thằng con nít nhà em quá!
Tẹo em zỗi zãi em kể cái chuyện chạy chức ở chỗ em làm cho các cô, các thím với zì nghe, vui nắm!!!



Em Lá

Hồi còn bé tí chừng 4-5 tuổi, mỗi lần em làm sai, nhất là em đi mà chả nhìn trước, ngó sau có chướng ngại vật gì, cứ chạy phăm phăm bị ngã đau là thế nầu mẹ em cũng tét thêm cho một phát vào đít và chửi, đcm mài, ngu nắm, ngu nắm, dồi sau đó mới đỡ em hoặc giúp em tự đứng lên. Mà hồi bé í, em suốt ngày bị ngã, tmt. Hehe, về sau nài khi em nhớn em biết gằng mẹ xót em, thương em quá mới chửi em, đánh em như vậy.

Giờ em thấy bọn nào chửi Lừa hay (liu í chửi hay nhế) là đích thị nó rất yêu Lừa. Dcm, càng yêu nó càng chửi. Chửi ít – yêu ít, chửi nhiều –yêu nhiều. Khà khà.

Em yêu Lừa em, có con sông xanh biếc, có nũy tre làng, có con trâu mũm, có con gà gáy le te, le te. Sáng ra em nhiền thấy mặt trời mọc lên ở đàng Đông, trồi nên mặt biển nàm nước biển nấp na nấp nánh ánh vàng, ánh bạc. Em đi đâu cũng nhớ khúc hát dặm quê Lừa. Huhu, khổ thân em, hihi, sướng thân em.



Bá Lý

Bá nhắc chị Mượt mái khám nên chọn mầu chữ khác của Bá ga nghe không.

Bài biên lòng thòng vãi cứt. Nên cho thêm hình minh hoạ vầu nha. Có biết chèn hình không?



Bá Lý

Cô Cọp thảo luận vụ chạy chức bên FB hời hợt, Bá chê.

Trong đống còng ái, có bao nhiêu còng đồng ý vụ vủ? Đcm.



Unknown

Ở trên cái đất Lừa này chả có cái đéo gì là không mua nổi cả các thím, các zì ạ.
ĐM, trước ông già em cũng bên bển, rồi thì về Lừa làm, rồi thì cũng gọi là khá giả hơn mấy anh khác. Em cũng có điều kiện ăn học, rồi đcm cũng đi làm. Tổ sư, trước kia em có thằng bạn, mình thương nó nghèo nên đi ăn đi chơi thường không để nó trả tiền. Nó học hành thế nào mấy thằng cũng đều biết cả.
Ớ, thế mà đcm đùng một cái nó lên làm sếp em, từ đâu bổ về. Hóa ra đcm nó tiết kiệm tiền đi ăn đi chơi với bạn bè để nó mua nước cho quan bố nó uống.
ĐCM khổ thân cái đời em cũng vì tham ăn, tham uống, tham chơi bời lại còn mê gái nên chắc chỉ có thoát Lừa mới được sống lại thôi, hức!!!



Em Lá

Á, em phát hiện ra dồi nhá, các mợ cứ thấy cái tên em hay các mợ cứ mượn dùng suốt nà thế đéo nầu? Các mợ đã xin bản quyền tác giả chưa hả hả?

P/s: Mợ nầu cồng mà lôi tên em vầu cồng, mần ơn trả xèng cho em. Đcm, đừng có đùa mí em. Mần đéo có của cho không nhẻ? Haha.



yamato

dcm con Mượt chưa tạ anh vì đặt tên cho mài nhá hố hố!



Lý Toét

Phụ họa thêm với mụ Bựa về Được gì từ Quán Bựa,

Mấy bữa trước có tên nào nổ về việc suýt vị đập nõ điếu vào đầu ở quán chè chén (hay ngữ cảnh tương tự như vậy) do vạch rõ chân tướng Thống Chế.

Có kiến thức để giành lợi thế hơn người khác aka ưu thế cạnh tranh. Chứ ai lại đi dùng ưu thế đó để đi nổ trước mặt kẻ khác, mà lại ngược lại với xu hướng người ta đang thảo luận.

Thần tượng thì chưa chắc kẻ đang thảo luận kia có. Nhưng vạch ra cái sai khi người ta đang có hứng mới thành vấn đề. Lừa nhân bậc thầy về dấu dốt, lạ gì. Suy diễn nó dốt, nó không đạp mới lạ.

Hỏi mụ Bựa kinh nghiệm những cú offline với vietnamnet or smth like that xem thử. Lúc đó mụ ý chả nhũn như con zic zac.



Mượt

[si="6"][co="#000099"] @Cô Bá. Để chị đổi, các cô toàn hổ báo cáo chồn, nói câu chị nghe ngay, chị tránh voi chả ngại xấu mặt mặc dù các cô đéo phải là voi, heee. Chị chưa biết cách chèn hình, từ từ chị tìm hiểu đã, lằng nhằng phết[/co][/si]



MBTrading

Các cô chửi Lừa trên đây hoài cũng vô ít thôi, chắc gì đến tai đứa cần chửi và các cô cũng như những đứa chửi đổng thôi he he...những đứa có đức tính mà các cô cho là xấu xa, không phù hợp với thế giới văn minh các cô đang thụ hưởng đó phần lớn chã bao giờ biết lên blog để đọc, nói gì đến blog của AHTT hay Ly Toet. Với lại sống ở Lừa muốn làm người công chính cũng không được, như tôi đọc đâu đó trên net thấy có trường hợp một đứa trẻ xin đi nhờ xe của một người phụ nữ, thương tình nên người đó chở giúp một đoạn nhưng không ngờ mình bị lọt vào vụ dàn cảnh, bị vu cho là mẹ min một nhóm người muốn trấn tiền he he he. Ở lừa muốn làm người tốt cung ko được, cuộc sống ở đây đã bế tắc, khó khăn lắm rồi...an sinh xã hôi chẵng có, để lo cho tương lại của mình thì người ta phải lừa gạt lẫn nhau. Phần lớn cũng muốn thoát lừa nhưng không có cơ hội, ai thoát được thì tốt còn ai muốn chửi lừa ti tiện này nọ thì sao không đứng chửi trước mặt những đúa cần chửi he he he như con Pín vô học nó chửi trường hợp người ta nhặt tiền nạn nhân rơi do bị cướp, nếu lúc đó nó có mặt ở đó nó có dám song phi để giúp nạn nhân hay nhày vô chửi đám đang lượm tiền ko? một điều chắc chắc là đám lượm tiền đó ko bao giờ lên net để đọc blogspot AHTT he he



Bá Lý

À, hehe soi kỹ trên mái tính thì mào chữ chị chọn đéo trùng với mầu chữ của Trung Tướng ban cho Bá.

Cơ mà nhẽ trùng mầu với cô Sành lan nhựa, đằng đéo nào cũng fải đổi thôi.

Bá khuyên chị chọn mẹ mầu hồng hoặc tím thủy chung ấy, cho nó hợp.



Unknown

ĐM ở cái đống cứt người hay nói cách khác là cộng đồng Lừa này thằng nào giỏi chết con mẹ hết đi. Giỏi làm đéo gì.
Phải dốt các thím ạ. ĐCM dân Lừa là khiêm tốn thế đấy. Quan ông, quan bố là người giỏi nhất rồi, đcm nên các quan con quan cháu đều khiêm tốn nhận mình dốt kém, thế mới hay.
Mà cái con Hoa Nhài nào nó nói đúng đấy sao các thím lại chửi nó nhể. ĐM dân Lừa là không bao giờ ăn cháo đá bát đâu nhá! ĐCM thằng bạn em từ hồi nó lên Sếp em nó đéo thèm nói chuyện với em luôn, chả có đi ăn hút gì nữa. ĐM giật mình em mới nhớ đến chuyện Lưu Bình - Dương Lễ, hóa ra đcm nó muốn mình tiết kiệm tiền chạy chức như nó.
ĐCM bạn bè Lừa tốt với nhau vãi lồn ra các thím ạ!



Em Lá

Hehe, sáng nay em rảnh, em biên một cồng Gato.

Mợ Zì cứ tiên triền các cô đừng có mà gato này nọ xấu nắm, xấu nắm. Sai bét các mợ ạ.

Phàm đã nà ông người thì phải biết gato. Haha, ông Lừa sống ở Lừa thì càng phải gato, gato mạnh mẽ, gato quyết liệt.


Cơ mà, Gato nó lại chia ra nàm hai noại các mợ nhế. Loại 1 nà Gato tích cực. Ví dụ như nài nài: Á, dcm con Pín, mài biên được báo ăn xèng à, thế thì bố mày cũng cố biên báo ăn xèng, sợ clgb.

Loai 2 nà Gato tiêu cực. Ví dụ như nài nài: Á, họ nhà mài xúm nhao xây được cái tông miếu to nhẻ? Dcm, bố mài đây cả họ chạy xe ôm, mí cả bần nông thôi, bố mài cũng sẽ cố gắng xây cho họ bố mài cái tông miếu hoành hơn tông miếu nhà mài. Dồi bố mày ngày ngày uống nước nã, nhịn ăn cũng có sao đâu, slgb.

(cắt cồng phát nhẻ)



Em Lá

Tiếp Gato nè

Ở Lừa mà không biết Gato tích cực thì còn lâu mới lên level được các mợ nhế.

Thấy thiên hạ giỏi giang, thấy thiên hạ sáng mùa đông chở con đi học bằng bốn bánh, mưa rét không chạm được vầu cái nông chân mà không biết gato trong khi mình chạy wai tào thì ở đấy mà gào đéo ai thèm nghe đao, em thật.

Thôi hết giờ bam, tạm thế đã. Em lượn.





Unknown

tao cũng đến chết mới đéo gì cồng(3835)

Cái gì mà "...do vạch rõ chân tướng thống chế"

như tuyên mẹ ngôn đéo cần xem xét đcmnn vcl

con nài mờ lên lãnh tụ nhân dân cứt cũng đéo có mà đớp thề mẹ luôn



nhudaubuoi_tb

@con cọp cồng 3825:
You talk live an idiot. Its different between eat (aka ăn)and have sex (aka địt) dont you see? Culture my dick.



nhudaubuoi_tb

@vẩu sister cồng 3840:
Your 2 example are all positive GATO, why? Because you have a target, and you do all your best to reach this target. You dont do anything wrong. The negative GATO, in this situation is that you see your friend built a big nha-tho-ho, and you do everything to stop it, to destroy it. Got it?



MBTrading

Con Nhadautubuoi TB được đó



nhudaubuoi_tb

@mb trading: thank you, its my pleasure.



Phonghip

Ai dịch dùm nhudaubuoi tb nói cái đéo gì vậy. Tôi đéo biết cái gúc dịch xài như nào đcm!!



Rốt

@Vấu iêu vấu: Gato là Gato, là ghen ăn tức ở, đó chính xác là tiêu cực chứ không có loại gato tích cực đâu. Đợi lát Rốt xong việc sẽ vào thảo luận.



Day-dreaming

Giờ toai cũng bắt chước Zì...biên song ngữ -Fáp vịt cho nó máu. Thấy tiếc 12 năm học Fáp tại trường Vịt quá. Lúc nào toai ko biên cồng ấy là toai đang ko biết thảo luận bằng tiếng Fáp thế nào....đến khi biết biên thế nào rồi thì ACE nhẩy bố nó sang to píc khác rồi...hiểu vậy nhể

Bắt đầu.

Ce jour, il ya plus le chien sauvage qui nommé Mươt arrive au Quanbua. elle (ou il) est plus inteligente, sais que au cours de ces jours,beaucoup de les mêmes avons eté sans ráions, quittions.
Elle change son style avec des injures et son culturel essai. Elle a combien plus tard, On attendrons

vraie ou fausse, Mươt- je suis désolé.

P/S: parler et écrire en français est très fatigué.



Unknown

je suis une vache à bouche enchainée foutre sa mère là!



Phonghip

Bản dịch
Cho đến nay, có nhiều con chó hoang dã tên mướt đến tại Quanbua. cô (hoặc anh) là inteligente, biết rằng trong những ngày này, nhiều người đã cùng Eté mà không rayons, đã để lại. Nó c
Địt mẹ thằng gúc hê hê gòng hết hơi ra được nhõn một đoạn



Unknown

Sáng nay giời hết giở gió mới thanh thản đọc kỹ chủ đề bát nước chấm của em Mượt máy Huyndai.

Con Cộp hiểu khác đi 1 tý thấy con mả mẹ này không phải dạng người thường đâu. Linh Chảng hoang đấy.



Paul Liang

[si="5"][co="#000000"]Ới anh Hoàng ơi, oan iêm quá, oan iêm quá, anh ngải cíu iêm với.
Bên nhà anh iêm bít thân iêm thấp cổ bé họng chỉ biết hóng mờ chẳng dám cồng, iêu anh chỉ biết dòm từ xa, uýnh con fa liếc lại.
Thế mờ cuôn Lừa Ỏng bụng to mờ tiểu nhân nó bẩu iêm là Bồ-cu của anh, chắc cũng vì iêm chót lói anh là thần tượng anh là nẽ sống của đời iêm bên quán nhà nó.
Nguyên văn ló nói đơi lài:[/co][/si]
[si="6"][co="009966"]"Mấy anhem bồcu về nhắn lại mí Quốc vương bên í là đất ai người í sống, nước sông hông đụng nước riếng, đcm cớ lồn gì ngăn cản nhân dân 2 nước giao thương, hehe! Hông lẽ bọn tau đáng sợ đáng nguy hiểm với nước bên í như vậy hay sao? he he!

Túm lại bên í cứ chăngà chănchó, bên nài chúng tao chănnhau, hehe! Đừng kiếm cớ đì nhao mà lòi bụng tiểu nhưn"[/co][/si]
[si="5"][co="#000000"]Anh cíu iêm với không thì iêm chết mất, iêm chết mất. Nó đương cấm iêm không được giao hợp, à iêm nhầm, giao liu với các VS mái khám cũng như mái thơm nừng bên đó, nhẽ iêm chết mất hu hu.[/co][/si]



Rốt

Thảo luận về Gato nào…

Gato là một Tưthế Tâmtrí tạo cảm giác cực khoái rất phổ biến và được ưa thích nhất của Luas, nơi mà người ta không chịu nổi ai hơn mình, nhưng lại không làm gì để vươn lên.

Trong môi trường tích cực và nhân bản, Gato không có chỗ đứng, thay vào đó là cạnh tranh lành mạnh và tôn trọng đối thủ. Khi thua trong một trận đấu người ta không dấu giếm nỗi buồn, nhưng họ cũng không để Gato làm mục ruỗng tâm hồn mình.

Luas sẽ không hiểu nổi cảm giác chúc mừng đối thủ vượt lên trên mình, nếu có cũng chỉ là giả dối.

Nếu tất cả đều cạnh tranh lành mạnh và mừng cho đối thủ thành công, thì mặt bằng chung sẽ được nâng lên. Đối thủ đã vậy thì mình phải cố gắng để vượt lên cao hơn nữa. Còn Luas chỉ muốn người khác chết dí dưới chân mình mà thôi.



Rốt

Thảo luận tiếp về Gato...

Ở Luas người ta rất ngại nhắc đến từ “cạnh tranh”, nhất là trong các doanh nghiệp thuộc sở hữu không-ai-cả. Họ thích thể hiện một tinh thần đoàn kết giả dối, mà chính xác là tâm lý bầy đàn độc ác, cắn xé các cá nhân bên ngoài đàn, và ngấm ngầm thủ tiêu nhau trong nội bộ.

Lừa phần đông không chịu nổi ai dạy dỗ mình, nếu có học thì chỉ học một cách lén lút chứ không không muốn tỏ ra là mình thấp kém. Từ nhà ra ngõ đến công sở, nhìn đâu cũng tuyền những kẻ khệnh khạng tinh tướng.

Luas mỗi khi thấy ai có vẻ dư dả sung sướng hạnh phúc lập tức nghĩ luôn: ối giời coi vậy chứ chẳng phải vậy đâu, bên trong thúi hoắc đấy.

Luas cũng cảm thấy cực khoái khi được thương hại (một cách thỏa mãn) khi ai đó sa sút và mất mát…

Vậy đấy, Gato là Gato, chỉ có một mặt chứ không có bộ mặt nào khác!

Ở quán này cũng nhiều, vô cùng nhiều…



Day-dreaming

Sauer Kraut@3850...
" anh là ông bò.." haha

bon week-end monsieur Sauer Kraut.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hôm qua khi chị hỏi cồng của chị có làm các cô sướng không, có nhõn con Bín là trả lời tử tế, ngoài con Chẹp kê kích chị kiểu bần nông sặc mùi hằn học.

Các cô tưởng chị hỏi suông hả? Không hề.

Đó là bài thí nghiệm (experiment) của chị để đánh giá mức độ tinh hoa của các cô, dựa trên tiêu chí hạn chế nết GATO.

Rất tiếc, ngoài con Bín, tất cả các cô đều failed bài thí nghiệm nài của chị. Cồng của chị nói thẳng mẹ ra là đọc sướng vãi lồn luôn, dưng các cô, vì quá GATO với chị, đã không đủ bản lĩnh và can đảm để thừa nhận điều điểu.

Chia buồn với các cô, đã sống đéo bằng chết aka đồ chó hoang tiêu chảy, thương hàn và kiết lỵ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cồng của chị hấp dẫn chó hoang (và cả Tinh Hoa of course) ở điểm nào?

Cồng của chị hài hước, các cô ạ, chúng hài hước.

Sự hài hước lại chỉ đến từ một tâm hồn duyên dáng và một trí tuệ thông minh, thế mới tài.

Nên đôi khi cồng của chị đéo chứa nhiều thông tin, chúng vẫn hấp dẫn là vì thế. Ông người thích những gì hóm hỉnh, hài hước.

Người thông minh chưa chắc hài hước, dưng kẻ hài hước chắc chắn thông minh, câu nài nghe quen không chó hoang?

Tất cả những con ghét và GATO với chị, mời nghe bài nài khà khà:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HqTe2T-RChE]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị thật các cô, trong Quán nài cồng hấp dẫn (aka sexy) chị chỉ đứng sau mỗi Trung Tướng Ái Khanh và con Bín đcm con Bín nói thế cho nhanh.

Chó hoang ơi. Còn chờ gì mà chưa tự quyên sinh hử?



Phonghip

Địt mẹ gato với chị glory bằng cả tấm lòng địt con mẹ aha



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Vụ nước bọt là Văn Hóa, thảoluận sơsài mái cô đéo hiểu phải hơm! Vậy thì nói từ từ lại!

Cần phân biệt VănHóa với sự lạc hậu, chậm tiến.
Thèng ấn độ nó móc đít xong rồi bốc cơm ăn thì cũng kệ mẹ nó, cô thích thì ăn chung, ko thì ăn riêng, déo có quyền chửi nó nhe!
Thằng TaiLông nhiều nơi gặp nhao là ômhôn, nhiều nơi hôn môi luôn nhe, thì bệnh cũng truyền mẹ nó tùm lum, cũng đéo được chửi nó. Việc ăn uống của VN đéo thằng Tây nào hiểu biết chửi cả!

Cái nài bonus thêm cho mái cuôn nè, trong chén nước mắm mặn lè đó đéo có cuôn vi trùng nầu sống được đao, cãi đập chết luôn! Dcm!

P/s: Cuôn Mượt thôi đem mấy cái ý hài hước rẻ tiền từ lá cải, haivl...vầu đai đi nhe, trẻ con quá à!
[/co] [/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

À con Híp nói chị mới nhớ, địt mẹ con vện tintin của chị nó kèn sáo phải nói là đỉnh cao chói lói các cô ạ.

Địt mẹ nó bú quặc chị đúng nghĩa bằng cả tấm lòng thề đéo phét. Chị phải đẩy đầu nó ra đúng 3 lần các cô ạ. Vãi lồn tintin 19 tuổi khà khà.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Con Cọp Ếch ộp thôi cà khịa gái (aka em Nga) đi đcm con nài khà khà.



Phonghip

Glory King said...
Đồng ý. Đcm chưa có nhiều thông tin vì chưa nhiều kinh nghiệm sống. Đéo sao hết từ từ sẽ có. Nhưng cái duyên dáng thì đcm có rồi aha. Nhiều thằng già sắp chết cũng đéo có duyên cũng đéo có thông tin luôn.
Aha.



Phonghip

Lếu vện tintin mà kèn sao tưng bừng bằng cả tấm lòng. Thì nhẽ phải chúc mừng con vện chứ sao lại chứ chúc mừng chị lói nhể???



Hàn Sĩ

[si="5"] con Cọp: đéo có con vi trùng nào sống nỗi thì lấy đéo ra vụ thủy phân cá?

đcmnc anh cũng biên song ngữ đây cái lồn, vulva, pussy hehe[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Phonghip said... (3865)

Con Híp côngchính, chị khen. Các cô còn lại chóhoang bầnnông, chị chê.



Rốt

Há há... Cộp ơi, Tai-lông bỏn khôn bỏ mẹ, sang đây tuyền ôm hôn gái Luas thắm thiết, chứ có mấy khi ôm hôn bần nông đâu?

Bỏn có thể chất tốt, được chăm sóc sức khỏe kĩ lưỡng, chủng ngừa đầy đủ, vi khuẩn nơi khỉ ho cò gáy cũng khó hạ được bỏn... À à, mà hềnh như Cộp mần nghề Lang, nhưng kệ Rốt cứ chém gió qua mặt tí :)

Anh Mượt nói đúng rồi, dùng chung chén nước chấm kinh bỏ mẹ. Và cả lấy đồ ăn trên bàn bằng đũa của mình cũng vậy....



Chị Bương Cảnhsátviên

Cứ cho dùng chung nước mắm là hành vi mang tính văn hóa hơn là mọi gợ như con Cọp đã thảo luận, chị mời các cô nhiền sang đảo Nhật Bản.

Bữa ăn của chúng, mỗi người một mâm, và đương nhiên một chén nước chấm riêng. Người Nhật từ lâu đã đéo còn chấm chung húp chung và đớp chung gòi, các cô ạ.



Rốt

Nghe nhắc đến Hugs (Ôm) của Tai-lông là đã thấy dịu dàng và ấm sực :).

Zai Luas không biết 1000 năm nữa có biết ôm hôn gái một cách tử tế chưa nhỉ?



Mượt

[si="6"][co="#000099"] Cô Lói thật duyên dáng, cồng của cô cũng chất như thuốc chuột của cô. Nhưng địt mẹ, cô có thể bỏ cái kiểu tự cù vào lách rồi cười ha hả lên được không?

Hãy cố gắng suy nghĩ, lớn rồi chứ có phải tintin đéo đâu. Thảo luận ít thôi nhưng phải để chúng sinh chảy lước mắt hoặc mủm mỉm cười khi đọc, bam như phá mả đẩy mẹ hết cồng giáo Lừa cách ăn LƯỚC MẮM của chị, tiên nhân cô.[/co][/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cuôn Thịnh Thần Lồn nài bắt bẻ đúng đái, phải gõ gàng là đéo có con vi trùng có hại nầu sống được trong nước mắm mặn lè đó được, chịu chưa cô lồn!

Con Lói bắt đầu địt bọp thường xuyên là Cọp ưng, địt mẹ, có là thần đồng thì cũng phải địt thường xuyên cô ạ! Cọp đã mua, sẽ gửi tặng papa cô như đã hứa (cho dù anh ảnh nhờ mua giúp) 2 chai whisky single malt loại trung bình zẻ xèng nhưng thơm ngon, dcm! Tặng đéo cần lý do, bởi vì biết anh ảnh thích rượu, dcm, đâu phải ai cũng biết uống rượu!
[/co] [/si]



Phonghip

Một thói quen cực ngu của lừa là thói tâng bốc lẫn nhau !
Có lẽ nhờ hai cuộc chiến thắng hai đế cuốc nó trở thành văn hoá bản sắc hay đcm là cái đéo gì mà nó ngấm mẹ vào máu. ..ba thằng ngồi nhậu thì đcm xoay tua khen nhau.
Cho lên đcm. Đéo nhậu tay ba luôn ha ha ha. Đcm nhậu một mình mới nhận ra đcm mình dzở hơi chỗ nào ha ha.
Cái hay của văn hoá in tờ lét là đcm đéo phụ thuộc tuổi tác hay địa vị hay tiền bạc mà nhìn vào cồng và nhận ra ai là người hơn mình và phải công nhận.
Địt con mẹ dzo đó tuyên bố gato với anh pín chị lói anh caikhi bằng cả tấm lòng ha ha. Đéo thèm gato với zì vi đậi.
Tý quên địt con mẹ còn chị rô nữa. Địt mẹ



MBTrading

Bỏn có thể chất tốt, được chăm sóc sức khỏe kĩ lưỡng, chủng ngừa đầy đủ, vi khuẩn nơi khỉ ho cò gáy cũng khó hạ được bỏn...em Rốt sai rồi đó nha...qua đây bỏn sẽ dễ bị viêm nhiểm, dị ứng này nọ, bị ghẻ he he he...nói chung dễ nhiểm bệnh nếu quên uống thuốc hay vacin...bỏn mà ăn rau thì sẽ bị tiêu chảy ngay



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt lồn mẹ con Cọp ngớ ngẩn nài. Papa chị là ai chị còn đéo biết, mà cô cứ oang oang như B-52 trên nài làm đéo gì vậy hả hả hả?

Mốt (Fashion trend) bây giờ là nhận-người-quen với Papa chị Lói bất hủ hả lũ chó bần tiện???

Địt mẹ Búa Tạ đâu khóa mõm vĩnh viễn con Cọp nài cho chị đcm.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
OK, nếu trong những thứ Văn Hóa Lừa có những cái chưa tốt, chúng ta sẽ dần dần thai đủi, thì đúng mẹ gòi!
Nhưng đéo phải vì làm vừa lòng thèng TaiLong nào, vì TaiLong tinhhoa đéo bao giờ đi chê bai Văn Hóa của dân tộc khác!
Ý Cộp đéo cổ xúy việc ăn uống gắp chấm, húp, mút...chung đấy nhé...! Jaocấu thì OK, dcm!
[/co] [/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Thôi chị đi bơi. Thảo luận với các cô chua lồn mà đéo ra đéo gì đcm.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Há há, dcm, đã GATO thì phải mần cho nó cao cấp! Mềnh phải khen con Lói Tinh Hoa, Thần Đồng...., sau đó, mềnh khoe rằng mềnh thân với papa cỏn, thì địt mẹ, mình tinh hoa con mẹ nó gòi còn gì!

Mái cô thái Cộp thánh không, nhìn mà học hỏi nhe chưa!
[si="6"] [co="#009999"]



Rốt

@Baby Odds: Tai-long thuộc dạng world travelers bỏn dân dã lắm. Bỏn có nhiều kĩ năng và kiến thức để survive... Hầu hết những người Rốt quen đều giản dị. Dĩ nhiên cũng có Tai-long huê-kiểng.

Dắt một đám vừa Âu-Mẽo vừa Châu Á đi bụi, thì bọn Châu Á thường ẽo ợt và dễ có kỉ niệm với Tào Tháo hơn. Thế mới nhảm.



nhudaubuoi_tb

Am I the only one around here thinks that Glory King is Zì?



Phonghip

Đéo ai đi chê văn hoá người khác anh cọp mlt. Đây thảo luận về văn hoá ăn,ngủ,đụ,ỉa của lừa đcm
Trường hợp nước mắm là cụ thể địt mẹ càng tránh dùng chung càng tốt. Đi ăn chực nhà hàng xóm thì địt mẹ lấy lấy dzo là ăn gất cay nên xin thêm tý nước mắm làm chén chấm ăn giêng. ..địt mẹ nhìn vào mồm toe toét nó nhai tòm tọp tòm tọp bú chèm chẹp. Mút đầu đũa rồi chấm thẳng vào chén mắm kinh bỏ mẹ ăn đéo ngon chứ đéo phải sợ vi khuẩn ha ha. Đcm.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, nhưng nếu Cọp chấm chung với cái miệng nhễu nhảo của em Vẩu thì Cọp vẩn ưng gất, thế mới tài! Dcm!
[si="6"] [co="#009999"]



Em Lá

@ Mợ Rốt iu & các mợ:

Thảo luận Gato tiếp nầu,

Gato là một từ du nhập về Lừa cách nay mấy niên từ FB. Ló có nguồn gốc Ý? Pháp? Or other nhưng dất khoát không phải từ gốc Lừa. Mợ nầu biết bổ sung cái. Hehe.

Các mợ chơi FB thường hay dùng từ Gato, hầu hết thể hiện sự ghen tị, đố kỵ, hehe, cả thật lẫn giả dối.

Gato tích cực aka có sự ghen tị và mong muốn cạnh tranh lành mạnh.

Gato tiêu cực aka sự đố kỵ đen tối, chỉ muốn dìm người ta chết càng nhanh càng tốt.



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Rốt

Cộp hồn nhiên quá à :(. Bỏn lịch sự nên đâu có chê bai trước mặt?

Luas không hiểu được nên lúc nào cũng nhiệt tình "khai-trí" cho Tai-long về nghệ thuật ẩm thực tinh túy của tông dật. Cẩn thận đấy!



Em Lá

Tiếp Gato nầu,

Mở rộng ra như mợ Rốt ví dụ trong cách ứng xử của các doanhnghiệp Lừa, đại khái vầy.

Công ty A ra trước một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng iu chuộng, Cty B thấy thế cũng mần một sản phẩm tương tự ra sau nhưng mẫu mã đẹp hơn, chất lượng tốt hơn, giá cả cũng the same với sản phẩm của cty A. Đó là cạnh tranh lành mạnh aka Gato tích cực.

Nhưng nếu Cty B ra sản phẩm sau tương tự Cty A, mà cty B lên mẹ tivi quảng cáo dìm hàng Cty A bằng cách nói xấu sản phẩm cty đéo ra gì, người tiêu dùng đừng có mua, hãy mua của chúng tôi (cty B). Đó là hành vi đố kỵ, đen tối aka Gato tiêu cực.

Ví dụ thì nhiều lắm, các mợ có thể tự liên hệ trong đời sống được mà.



Em Lá

Tiếp Gato nầu,

Tất cả các ông người từ bé đến nhớn đều mang trong mình dòng máu Gato, không trừ một ai.

Nếu Gato tích cực, các ông người sẽ từ chỗ ngu dốt trở thành tinh hoa

Nếu Gato tiêu cực, các ông người sẽ từ tinh hoa trở về bần tiện.

Gato tích cực hay tiêu cực phụ thuộc vào môi trường giáo dục mà các ông người được thụ hưởng.



Rốt

Ừ thôi anh Vẩu cứ thảo luận tiếp nhé. Em thì đã kết luận về Gato trong 2 cồng rồi.



MBTrading

Em Vẩu ơi, Gato là tiếng Lừa viết tắt của chữ Ghen Ăn Tức Ở...em Rốt nói đúng đó em Vẩu(mặc dù em Giống Mai Phương Thúy hơn...)



nhudaubuoi_tb

@Glory King: Buzus didnt answer your question not because they GaTO with you but they have no time to care about that bull shit question.



Em Lá

Các cồng của mợ Lói chiều tối qua (?) giờ Lừa, rất chất. Đcm nhưng mà em đéo khen đấy làm gì được em?

Em khen xong để mợ lại thấy gằng mợ được khen vài câu lại tưởng nà hay (như câu mợ nói) à?

Em dại gì, hehe.




Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Em Rốt, ý Cọp khi mình quánh giá một cách Công Chính hành vi của 1 dân tộc nầu thì cần biết đâu là Văn Hóa, đâu là lạc hậu xấu xa cần khai sáng. Các nhà Văn Hóa giờ đang cố gìn giữ Văn Hóa của các bộ lạc đấy nhé!
[si="6"] [co="#009999"]



Rốt

Hờ hờ... Bỏn gìn giữ rồi nhìn ngắm như ngắm thú trong chuồng ấy huhu hixhix



MBTrading

Condaubui 3891 nói đúng đó he he he. Mịa nói nhảm mà cứ hoang tưởng thì hỏng ha ha



nhudaubuoi_tb

@Rốt sister: I dont think that TayLOngs have a better immune system than Luas.



Rốt

Mà cái chuồng Luas nài đông quá, 90 trẹo con... Bọn Tai-long nài tinh vi bỏ mẹ, cứ bơm tông dật tính cho Luas để Luas vừa cài hầu hạ thế giới vừa lên đỉnh, huhu hixhix...



MBTrading

Em Vẩu (aka My Puon Thúyy) Gato là một từ tiếng lừa mang nghĩa xấu hoàn toàn như em Rốt nói) cái mà em đang nói đó gọi là Lòng Tham (Greed) đây mới là động lực để phát triển...em lưu ý nha...ví dụ như em, so với MPT em chỉ là 9 nhưng em vẫn muốn lên 10...điều đó là rất tốt he he he



nhudaubuoi_tb

@Cọp cồng 3893: You cant even differentiate the actual culture and the savage culture, poor you. People respect the real culture but with savage culture, we want to keep them just for entertainment. Its like animals in the zoo. Dont tell me that you want that "Culture"?



MBTrading

Em Rốt (3897)...MB thấy bọn Tây Lông cũng phê phán Lừa đấy chứ, như ông GS gì chửi lừa an thịt chó, an động vật linh tinh hết...nhưng lưa chửi lại hăng hơn nên ổng phải tịt ngòi he he



Rốt

@Như-đầu-Zì: I just guessed when compared their size to Luas', and how long they can swim in bed :)

Gúc iêu dịch: "@ Như-head-zi: Tôi chỉ đoán khi so sánh kích thước của chúng để Luas, và bao lâu họ có thể bơi trên giường :)"



Rốt

@Baby Odds: có chứ! Bỏn chê một thì mình phải tự nhân lên 10 lần. Luas cứ hay tự xướng mình thâmthúi, nhưng bọn Tailongs mới đúng là thâmthúy...



Phonghip

Nghe nhắc đến Hugs (Ôm) của Tai-lông là đã thấy dịu dàng và ấm sực :).

Zai Luas không biết 1000 năm nữa có biết ôm hôn gái một cách tử tế chưa nhỉ?
19 October 2013 12:32:00 GMT+7
Hugzzzzzzzzzzzzzzzzzz



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Nếu em Rốt chỉ nhìn thấy việc giữ gìn Văn Hóa của Bộ Lạc là chỉ để ngắm như sở thú thì Cọp chê em. Điều điểu có, nhưng không phải là chủ yếu và công chính nhất, mời em tìm hiểu thêm, còn nếu em thấy mìng đúng rồi thì khỏi cũng được!

P/s: cuôn nầu, muốn sủa tiếng Anglê với Cọp xin vuôi lòng đổi qua tiếng Lừa hay tiếng Mán, 2 thứ tiếng Cọp yêu thích nhất! Bởi vì muốn thảo luận bằng tiếng Anglê với Cọp thì trình Anglê phải rất cao! Nếu ko sẽ ko hiểu Cọp nói gì!
[si="6"] [co="#009999"]



nhudaubuoi_tb

@Rốt: How can the immune system depends on the size and the technique?
And there is one thing I can not agree with you. Their size is great but Iam not sure about their technique. Hope that I can have a chance to show you my technique and to prove that you wrong. Love you.



nhudaubuoi_tb

@Cọp Buzu cồng 3904: dont worry about that, I have my friend Google right beside here. Would you please bark something about your savage culture?



Phonghip

Hê hê. Tiếng anh làm mềnh váng mẹ đầu lâu.
Mua ly ca phê ngồi hóng. .....



Rốt

@Cộp: Rốt không có chút nhiệt huyết nào trong việc truyền bá văn hóa Luas cho bỏn, vì Rốt không tin vào những giá trị Luas... Coi như là một ý kiến cá nhân vậy.



Rốt

@Như-đầu-Zì: No thanks! Too big risk to learn about immune system only, hờ hờ….

Gúc iêu dịch: "@ Như-head-zi: Không, cảm ơn! Rủi ro quá lớn để tìm hiểu về hệ thống miễn dịch chỉ, hờ hờ ...."



nang_giua_trua

Ngẩu Pín said... (3775)

Dân bật phápluật là một triềnthống nhá Pin.

Tiêubiểu là chị Dậu oánh tetua tên cailệ và người nhà lítrưởng, khi họ tới nhà yêucầu chồng chị đóng thuế.

Và được nêu cao như một tấm gương "tiềmtàng sứcmạnh phảnkháng"

He he



pín

tôi đơi rồi, hôm qua sai sai là dcm cái nhà anh vốt ka.

chuẩn y tấu chương của em Cam, do nể tình-xưa, tôi đéo chửi ai nữa thề luôn.
em Nắng yêu, giờ có vẻ như Bê đang vướng vào chính cái bẫy mình đã từng giang ra haha, có nhân quả đó dcm.

Anh Lí toét nói đâu đó, cần học sử, vì lịch sử sẽ lặp đi lặp lại có khi aha.



Bù bà bù bựa

[si="6"][co="#00FF00"]Tổ sư con vẩu giảng GATO như đúng rồi mà đéo biết nguồn gốc của từ GATO.

Dỏng tai lên mà nghe nài:

- Từ GATO có bản quyền tuyệt đối từ Dì Tướng. bọn FB sáng tạo được ccc.

- GATO đơn giản là viết tắt của Ghen Ăn Tức Ở

- Dì Tướng có nguyên một bài giảng về GATO ở lốc cũ, mời tìm lại[/co][/si]



Rô xinh

Hôm trước có một chị Bựa đang bòn rút bơ thừa sữa cặn tư bản hỏi tôi: Con chị nó làm bài luận tiếng Anh, đề tài là viết về văn hóa đặc trưng của Lừa (do cả nhà chị ấy gốc Lừa). Bả than chị đéo biết xúi nó viết cái gì em ạ.

Tôi cũng chỉ biết than rằng đề đéo gì vừa khó vửa hiểm thế!

Các anh chị bựa có thể vui lòng đỡ cho ca nài được không?



Unknown

Ngẩu Pín said... (3775)
đcm thằng Pín phải chứng minh bọn Tai Lông đéo có chuyện trói, bật Cớm các cái thì anh mới tin xứ Lừa đéo có luật pháp nhé.
Lừa có lồn dám bật Cớm nếu đéo có mấy bộ phim của Hô ly út nhé đcm mài.
Mài nhớ cho anh là thời thiên đàng con Zì con Toét có lồn dám bật Cớm



Unknown

Anh chỉnh con Pín vì:
Lừa đéo tôn trọng luật vì luật in trên giấy chùi đít



Phonghip

Chị rô cho biết cháu bao nhiêu tuổi mới chọn đuwowjc chứ??



Phonghip

Nếu cháu đang học ở đại học thì nói rõ cho nhanh là lừa thật sự đéo có cái gì là văn hoá đặc trưng cả. Tuyền ăn cắp kể cả ngôn ngữ tín ngưỡng etc do đó dặc trung của văn hoá lừa là. Đéo có văn hoá. Hê hê



Unknown

Ngẩu Pín said... (3788)
Đcm mài cái nữa nhé, mài muốn thuyết phục anh thì phải chứng minh trước khi cộng vào Lừa đéo chết đến 10 con/ngày.
Lừa thì cộng hay không khác lồn gì buồi @đcm mài



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Em Rốt said: Rốt không có chút nhiệt huyết nào trong việc truyền bá văn hóa Luas cho bỏn, vì Rốt không tin vào những giá trị Luas... Coi như là một ý kiến cá nhân vậy.

Tô Phở và Tô Bún Bò thì sao hả em Rốt??? 

[/co] [/si]



Unknown

ĐCM chúng mài tiêu diệt bần nông còn mỗi mình anh, anh đập chết con mẹ chúng mài đến hơi thở cuối cùng until con đéo còn Zì up anh lên giai cấp mồm lồn đcm chúng mài



Rô xinh

Cháo nó 16, đang học trung học cô Hiếp mlt ạ.

Các cô cứ ra rả tự hào về nền văn hóa 4K năm, mời góp tham luận giúp cháo nó mời mời.



Rô xinh

Thực ra tôi có xúi giục chị đó là chị cứ gúc mẹ văn hóa nước mẹ cho nó hoành, cũng có khác đéo gì đâu.

Nhưng tui vẫn băn khoăn vì đối với tôi, đề đó hiểm thật.

Nghiêm túc đái.



Unknown

Hỡi anh em bần nông đcm mấy ngàn còm giờ mỗi mình tôi chiến, đcm làm cách mạng lật đổ thằng bạo chúa và anhem quanlại ngayluôn, đcm anhem bầnnông:

Bắt phơi lồn phải phơi lồn
Cho buồi nó địt dập dồn lên tiên



Phonghip

Theo suy nghĩ của tồi chị rô ạ. Thật sự đề không phải là hiểm mà là bế tắc. Chỉ còn cách lôi mẹ cái chuyện tào lao nào rồi lắp mẹ nó vào bài làm chả dzụ như văn hoá chợ chồm hổm hay ăn thịt mèo gì đó



Unknown

Đcm thằng nào con nào bảo giết 80 trẹo Lừa? Đcm chúng mài định vứt 800 km2 lãnh thổ chôn chúng hả? ĐCM con Đoạn trồi lên nói anh 800 km2 giá bao nhiêu cái mày.

ĐCM làm thế đéo nào mà 80 trẹo Lừa thiên di nhé đcm bọn buzzus mồm vẩu răng hô đầu tối như âm hộ @đéo còn Zì



Unknown

Trên kia vs nào thảoluận về văn hóa Lừa đới?

Văn hóa Lừa là một vốn triệu lời đcm các cô, gấp vạn lần con đéo Zì vẫn giảng.

- Ăn quả khế trả cục vàng
- Niêu cơm hết lại đầy
- Buôn dưa hấu làm vua
- Cởi truồng bờ sông lấy công chúa
- Mồ côi thành hoàng hậu
- ...
@thằng lồn nào biết đéo



Anonymous

Có ai muốn uống sữa ko?hehehe
Mời mụ Lý Toét uống sữa hehe
Văn hóa ở Lừa kể ra cũng có mấy thứ đkm:
Ăn cắp vặt đkm cái nầy rõ rồi cãi cãi cái đéo
Húng chó bất kể BKC hay TKC hay NKC nhé đcm cái cãi cái đéo
Nói 1 đằng làm 1 nẻo cãi cãi cái đéo
Siêng ăn biếng làm rõ rồi nhé cãi cãi cái đéo đkm
Hết mẹ tham lưng,có ai uống sữa ko hehhe



Unknown

Địt mẹ vàng son, các mác (not Gâu).
Anh tự khóa mõm 6 tháng, đcm toàn thể các giai cấp đéo phải bầnnông.



Phonghip

Tôi đéo đồng ý với frankly. Đcm nhưxng cái đó đầy mẹ ra đâu còn là đặc trưng địt mẹ. Cái đó ai cũng biết mẹ đéo đặc trung.



Anonymous

Anh Phong rõ ngớ ngẫn đcm cái j cả 3 miền đều có thì mới là văn hóa chứ tộ sư bố nhà anh hehe
Đặc trưng đây
BKC:thượng đội hạ đạp
TKC:cục bộ địa phương,ngu đéo biết tiếp thu
NKC:hời hợt cả tin



Anonymous

Còn nhiều nữa thì cacc cứ phang tiếp vào đi chứ cãi cãi cái đéo hhehe



Anonymous

À thêm tính bầy đàn nữa cho đủ bộ hehhe
Tóm lại văn hóa tinh hoa ở xứ Lừa
Bầy đàn-rõ rồi cãi cái đéo
Ăn cắp vặt
GATO-mới thêm vầu heheh cãi là cãi cái đéo
NATO-cãi là cãi cái đéo rõ ràng rồi nhé
...



Phonghip

Cái đó là thuộc tính bioos ạ đéo phải đặc trung. Đcm nó phải là đàn bà thì nhuộm răng đen như hồi đó. Hoặc địt mẹ 100 đàn ông lừa đều mất trinh vì con phò. Đcm chứ cái đó thuộc tính của lừa từ ngàn đời đặc trung cái lồn gì mà đặc trưng. Mà nói cho nhanh thì như vậy b trai thì húng chó gái thì gian dâm. Chứ cần lồn gì phân ra vùng miền làm cái đéo



Phonghip

Nhẽ phải thỉnh anh toét hói già. Cứ cái này bế tắc mẹ rồi



Anonymous

[fo: color="#009900"]Je veux que vous écrivez en anglais ou en français dans tous les commentaires donc vous pouvez améliorer votre connaissance chaque jour[/fo]

Thằng Gúc zịch:

"Tôi muốn các bạn viết tiếng Anh hoặc tiếng Pháp trong tất cả các ý kiến ​​để bạn có thể nâng cao kiến ​​thức của bạn mỗi ngày"

[fo: color="#009900"]Je remercie ceux qui ont écrit en anglais ou en français ci-dessus
[/fo]
Thằng Gúc zịch:

"Tôi cảm ơn những người đã viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp trên"

[fo: color="#009900"]Qui ne comprend pas les commentaires peuvent utiliser Google pour traduire
[/fo]
Thằng Gúc zịch:

"Những người không hiểu những ý kiến ​​có thể sử dụng Google dịch"



Anonymous

À nghĩa là những cái đó nhan nhản nhan nhản từ Nam ra Bắc nâng mẹ lên thành văn hóa hhehe thế mới Lừa địt con mẹ
cãi là cãi cái đéo hehehe



nhudaubuoi_tb

@Beauty Rô: I think if there is something that Luas can be proud of, it must be culinary. You can tell him write about phở, fried fish (aka chả cá) , fish sauce ( aka nước mắm)...



nhudaubuoi_tb

@My beloved Zì: would you please replace my teen-teen stamp by any stamp like pig , frog , donkey or even lady stamp?



Anonymous

распройоб твою мать за це поцілуй в сраку нас
Khà khà khà
свиняча морда, кобиляча срака, різницький собака, нехрещений лоб, мать твою в'йоб! Самого гаспида внук и нашого хуя крюк.



Anonymous

Đéo hiểu cái j luôn thế mới tài hhehehe



Phonghip

Đéo biết gì tiếng Nga nhưng chắc chắn thằn frankyly nó đang xin xỏ gì Zì vĩ đại đây. Đcm



Anonymous

XIn cái đéo,trích vài dòng trong bức thư của dân Cossack gửi Sultan Ottoman thôi hehe
Công nhận bọn Cossack biên thư chưởi nuột vãi lìn hehe



Em Lá

@ Mợ Rô:

Mợ có thể gợi ý cho nhi đồng viết về "văn hóa chửi" của Lừa.

Đó là đề tài rất thú vị và cũng xuyên suốt Lịch sử Lừa.

Cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều có "văn hóa chửi" khác nhau.

Chửi "bóng gió", chửi "vỗ mặt", chửi "bục mả"... etc. Haha.



Thèng Gúc dịch:

@ Beauty Ro:

You may suggest him (her) write about the "curse culture" of Lua.

It is very interesting & throughout history Lua, also.

Both the North, Central, South are "curse culture" different

Curse "bóng gió", curse "vỗ mặt", abuse "bục mả", etc... haha.

Long a day, the curse like how
Now a day, the curse like how.



Anonymous

[fo: color="#009900"]La liste des mots qu'il faut connaître pour utiliser tous les jours
[/fo]
Zanhsách từvựng cần học thuộc với mọi ngônngữ zùng hàng ngày:

1, các đạitừ (pronouns, gồm đạitừ nhânxưng và đạitừ chỉđịnh, vỏnvẹn vài chục từ), chảzụ: tao mài anh chị zì cô bà nó..

2, các sốtừ (numbers), chảzụ: một hai ba bốn chín mười trăm ngàn triệu tỷ..

3, các jớitừ (prepositions), chảzụ: trước sau trong ngoài trên zưới tại ở với cùng..

4, các liêntừ (conjunctions), chảzụ: bởi nên vì vậy thế mà nhưng zù mặc..

5, các trạngtừ thờijan (time adverbs), chảzụ: sớm muộn nhanh chậm sáng chiều qua nay mai..

6, các trạngtừ địađiểm (place adverbs), chảzụ: khắpnơi mọichốn trongđây ngoàikia..

7, các trạngtừ cáchthức (manner adverbs), chảzụ: thế đấy vậy khôngbaogiờ baonhiêu rasao chừngnào có không..

8, các trạngtừ sốlượng (quantity adverbs), chảzụ: ít nhiều đông lắm vừa đủ quá thiếu hơn kém..

9, các tínhtừ màusắc (color adjectifs), chảzụ: xanh đỏ tiếm vàng nâu hường thắm..

10, các tínhtừ âmthanh (sound adjectifs), chảzụ: to nhỏ vang ầm thầm thoảng trầm bổng..

11, các tínhtừ mùivị và cảmjác cơbản, chảzụ: thơm thối nóng lạnh cứng mềm mặn nhạt dài ngắn to nhỏ ngọt bùi..

12, các tínhtừ tâmlý cơbản, chảzụ: khó dễ nhanh chậm rộng hẹp caosang bầntiện tinhhoa vàngson..

13, các độngtừ cơbản, chảzụ: đi đứng nằm ngồi ăn nói cười khóc địt hôn đánh chưởi ngủ nghỉ cắn bú học chơi..

14, và 200 zanhtừ cơbản về tựnhiên và zânzụng, chảzụ: hoa lá cỏ cây núi sông rừng đồi vườn fố bàn ghế bếp nhà tivi đàiđóm xecộ súngống..

Tổngcộng 1,500 từvựng. Muốn mua zanhsách này của 10 ngônngữ fổzụng, kèm zững mẫu câu cănbản? Fải trả xèng Ông Tơn hehe.



Bá Lý



أشكر أولئك الذين كتبوا باللغة الإنجليزية أو الفرنسية على

يمكن أن أولئك الذين لا يفهمون هذه التعليقات استخدام جوجل ترجمة

الحديث معها للذهاب، الكالينجيون.



Anonymous

nhudaubuoi_tb said... [fo: color="#FF9966"](3938)[/fo] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im]

Your proposal has been rejected



Anonymous

Fuck you general Al Hoang,your bastard hijo de puta,dogcazy's brother is destroyed aka blacked forever,their card blue vip is more,fuck mother you,can you give me blue vip of them?,if you accept fuck you too,if you unaccept fuck mother you,really? hahaha



yamato

Haha con Lee nòi mịa nó tung tích ga gồi nhé, ngoại gọi zề kìa!



Unknown

J'aime l'idée d'utiliser la langue étrangère dans cet endroit. A partir de maintenant, je vais appliquer cette méthode aussi



Phonghip

Đù má con lỳ đéo biết tiếng anh ha ha ha.



Anonymous

what's the fuck yamato,shut up the bitch,hehe your's nick name is yamato,it's Yamato cruiser in Japan imperial navy? hehehe your hand is big same canon 460mm in this hô hô
P/s:PhongHip shut up! hehehe



Anonymous

Các cô zùng Gúc zịch cũng được, biên sai cũng được, zưng nên tự tay gõ zững zòng chữ ngoạibang, chứ không nên cốpbết.

Như vậy các cô sẽ chóng nhớ từvựng hơn, thậmchí khi chưa biết chínhxác nghĩa của chúng.

Sau đó nên zùng Gúc zịch lại để cho bọn khác cùng đọc.

Sin trúcmừng.



Unknown

Je me souviens que vous avez promis d'écrire une leçon à parler l'anglais comme langue maternelle, chère Zi. Pourriez-vous s'il vous plaît passer un peu de temps pour faire de votre mot. Je vais l'apprécier.
Hehe



Phonghip

Truely hurt my lòng over go.huhu My eng just for chat not for dicuss.
Also gud enuf for slap girl ha ha



Củ Chuối Tây

He he. The buffalow cunt will soon use 2 languages. I think is good Zi bird soft.



yamato

Haha fuck your sister 3time without condom,lee!



hangoc

đkm fuck you.
I pho lâu guýt you pho bi gen tần mần.

Liệu câu đó có thể dịch là: "đụ mạ iêm đú cùng cacc cho nó văn nho"?
Nói chung tiếng Việt vưỡn trải lòng và hài hước hơn nhiều boong tiếng Tai, nhẽ thế, hay tại em dốt tiếng Tai mà chưa đưa được thêm tí ti hài hước vầu con chữ đkm tiên nhân cacc mlt?



hangoc

Anh Tồ thiếu "s" số nhiều trong "3time", nhẽ thế?



Unknown

Hi Yamato The Short Penis, I partied at Vuonchim restaurant yesterday, a waitress named Lan Phuong (having big breast) told me that she missed the fucking night with you so much. Then I told her: "you will forget that feeling, instead of missing my great Gun crazy after tonight".



MBTrading

hello asshole brothers and funny aunt De General An Hoang... please donate 10 USD for my last supper with aunt An Hoang...thanks anyway



hangoc

A ha, nhân tiện đọc cồng cũ của Hoàng yêu chởi bọn chó hoang bầy đàn đkm bọn bỏn.
Sau thì gian mần đặc tình thông qua tham gia phây búc với bỏn, nai Hoàng yêu hỡi anh đã có nguyên list chỉ điểm bọn bỏn đơi đkm nhà cô.
Ngoài mấy con đã bị khóa mỗm vĩnh viễn như Trạnh khắm, Dồi EY, Pha mồm hồng, Tả mọi... Thì hienj nai còn dững tên sao đai đương đú đởn với chó hoang, bao gồm:
1. Quấn rẻ - ô sin cao cấp bên cỏng. Tên nài thường hai a dua hể hả với bọn chó hoang rất.
2. Ný Nươn - thư kí kiêm chợ lí của Hoàng yêu đkm thế mới hiểm. Tên nài cũng hai ra vào đong đưa bọn chó hoang, dặc biệt còn rất hai xun xoe bọn bỏn.
3. Chủn chiếc - doanh nhân tương lai. Tên nài thì đú đởn thường xuyên, tuy không chưởi Hoàng dưng lại không thái phản đối đéo gì khi bọn bỏn chưởi Hoàng yêu, nhẽ cỏn đồng tình chăng?
4. Cọp ộp ộp - lang băm thất nghiệp. Tên nài thì đkm đúng là chung bầy chung đàn với chó hoang chăm chăm đkm nhà cô.
5. Pín nghé - nhân sĩ, tiến sĩ Ốc phọt, nhà báo BBC kiêm kền kền lá cải tin nóng đkm nhà cô. Tên nài thi thoảng có ra vào cười cợt rất thân mật với chó hoang đkm nhà cô.
......Nói chung nhiều tên nữa kể hết thế đéo nào được. Dưng dững tên đã liệt kê trong list là có Viếp không xanh thì đỏ đkm nhà cô. Vậy anh đề nghị Hoàng yêu tước tem viếp của 1 trong số chúng chủng để đền cho anh đkm nhà cô, tên đéo nào cũng được cần đéo biêt?
Thế nhé đkm để anh tiếp tục làm đặc tình đkm bọn chó hoang bú lưng heo.



Phonghip

Địt con mẹ chỉ dùng guc thì thảo luận bằng tiếng anh mới vui mới dzê tiếp thu. Aha thằng guc dịch
fuck me then I just used guc happy to discuss the new english receptive are new, have adapted????
Ngất mẹ lịm ha ha ha ha



hangoc

Chân thành cáo lỗi với bạn đọc, iêm nhầm anh cộp già có trong list lỉn dưng anh ảnh có nhõn cái xương chéo, thay vào đó là con chuối cá sấu đkm nhà cô, con chuối nài vô cùng xảo quyệt đkm thế mới tài(?)



hangoc

Báo cáo Hoàng yêu, chúng nó, bọn chó hoang ddowwng ăn cơm hay sao í, đéo thái ai lởn vởn phây búc hết, anh xiên phép HBO vơi vện đkm nhà cô.



Meomeo

Nhìn Chủn viết "chère Zì" mờ buồn cười quá, Chủn cố ý pk?

Em cũng đang tự hỏi khi viết tiếng Pháp, em sẽ dùng giống đực hay giống cái khi nói về Zì?

Em dịch: J'ai éclaté de rire en voyant "chère Zì" écrit par Chủn. Tu l'as fait exprès, Chủn?

Je me demande aussi si j'écris en français, j'utiliserai le féminin ou le masculin en parlant de Zì?

Gúc dịch: I burst out laughing at "dear Zì" written by Chun. You did that on purpose, Chun? I wonder if I write in French, I use the feminine or masculine Zì talking about?



Unknown

Hi Hangoc,
I can understand the hurt you feel but I also disagree with your fucking accusation against me. What you are doing is to prove the fucking Luas' GATO culture. I warn you not to do that again with me (dont care other fucking guys like QREY, LLEY, CGEY...). Hehe

You have lost too much, but you haven't lost all privilege (still have skull stamp), try to adapt to it. Hehe



Unknown

Dear all the wild dogs and the fed dogs.

I consider GATO is not abbreviate to "Ghen Ăn Tức Ở". Infact, GATO is abbreviated to "Google And Translated Online"



Unknown

Salut meomeo,
En fait, je ne connais aucun mot français, ce que j'ai fait est d'écrire mes commentaires en anglais et utiliser mon cher Google pour traduire en français.
P / S: Je pense que Zi est utilisé pour être un mâle. Hehe
Passez une bonne journée.



Unknown

Hôm anh anh sẽ phúc đáp từng em một.
1. Glory King em: hôm qua anh có đọc cái em luận về Thiên Đường với Địa Ngục. Nói đúng, không sai, nhưng để đủ tầm cho anh tán thưởng thì chưa. Anh cũng không thấy chúng hài hước mấy. Các khán giả độc giả khác nghĩ như nào thì anh đéo biết. Có thế thôi mà em nhảy dựng lên bảo chúng chủng GATO với em. Tuổi trẻ đầu xanh, trời hanh vật khô mà em cứ húng chó lên thế kia, coi chừng cháy bừng bừng hết cả khí chất.

2. Em Nga: anh hoàn toàn không đồng ý cách em nhìn nhận về những nước Tư bản theo định hướng XHCN. Em bảo là chúng chống lại Chúa? Em thử nói chúng chủng chống Chúa ở phương diện nào? Thẳng toẹt ra đó là Bắc Âu, và hai thằng Đức Pháp, phỏng. Chúng có làm cái gì phạm thượng đến Chúa của em? Có đời sống cao, có phong cảnh đẹp, nhân loại tất so sánh những nơi đó với Thiên Đường chứ so với cái gì cho vừa? Em liệu có quá cứng không?

3. Em Vẩu cưng và em Rốt: anh thích hai em này. Một uyên bác hào sảng, và một khéo léo uyển chuyển. Mặc định với các em là Lừa chả hiểu cái quẹc gì các em ạ. Kể cả bản chất của GATO Lừa cũng không hiểu cho thấu. Nhân loại đã đang và sẽ GATO. Đó là động lực thúc đẩy nhân loại đi lên. Không nhìn ngang với nhìn lên, thì ngày chỉ ăn 3 bữa như con cún là hết mẹ vị. Trái đất tuyệt diệt mẹ. GATO tồn tại bất kỳ nơi đâu có nhân loại. Và trong mỗi con người.Nhưng tùy bản lĩnh mà thao tác nó thôi. Anh lấy ví dụ về đàn bà thế này cho em hiểu nhé. Một cô Model đẹp thiên thần hoàn hảo, ai thấy cũng mê.Nhan sắc đáng cho điểm 10, đại loại thế. Những con đàn bà GATO ngu sẽ nhòm ngó,ném đá, rình rập. Còn đàn bà GATO khôn sẽ hơi chạnh lòng tí(nhan sắc cũng là một dạng tài năng), nhưng chúng chúng quên ngay. Có thể nhan sắc chúng chủng chỉ 7 hoặc 8 điểm, như đa phần nhân loại. Chúng chủng lại bổ khuyết bằng tài năng, hiểu biết, giao tiếp các cái. Kỹ năng nào cũng cố đạt khoảng 8 điểm nữa. Nghĩa là cuối cùng có n kỹ năng, mỗi cái khoảng 8 điểm, nhân lên khéo còn ưu việt hơn cô điểm 10 kia. Không đột phá nhưng nó bền bỉ lâu dài. Đại loại cái đéo gì cũng thế, phải nuôi dưỡng lâu dài.
Lũ Lừa thì thường GATO ngu, anh lạ đéo.



Saigon Catinat

Zì biên tiếng Pháp ngon quá đi chứ.

[fo: color="#009900"]Ton français est bon, il faut l'entretenir.[/fo]

Thật ra phát âm tiếng Pháp không khó đâu, viết sao đọc vậy. Nghe cũng vậy, học chữ nào nghe được ngay chữ đó.
Thằng Gúc đọc khá tốt.

Ngoài ra các bạn có để ý là thằng Gúc dịch từ Anh qua Pháp hay ngược lại phải nói là khá chính xác, tôi cũng hơi ngạc nhiên đó. Có lẽ cấu trúc câu từ tiếng Anh và Pháp cũng tương tự nhau ?



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Saigon Catinat

Kể các bạn nghe về kinh nghiệm học tiếng Pháp của tôi.

Tôi bắt đầu học tiếng Pháp trễ nên cũng vất vả.

Thời đó tôi tự nhủ phải học cho được thật nhiều từ, đi đâu tôi cũng kè kè theo quyển tự điển bự. Tự điển Pháp-Việt, vì trong nhiều trường hợp chỉ cần mình biết từ tương đương tiếng Việt là hiểu rồi, nhất là từ chuyên môn như đạo hàm, tích phân, v.v...

Sau này thì tôi còn có thêm cuốn Pháp-Pháp vì có nhiều từ hoặc không có hoặc dịch không chính xác trong tiếng Việt.

Trong túi quần tôi luôn có 1 quyển sổ nhỏ ghi lại các từ, rảnh là tôi móc ra ôn lại. Nói chuyện với người Tây có chữ nào không hiểu là tôi móc sổ nhờ họ ghi lại cho. Tôi còn giữ cả chục cuốn sổ tay nhàu nát ghi chép đầy từ ngữ.

Suốt ngày tiếng Tây chung quanh, có hôm buổi tối về phòng, đầu tôi như bị bão hòa, không thể tiếp thu được gì, cũng chẳng muốn nghe nữa. Cứ than thầm chẳng biết đến bao giờ mới nói được đây!

Cứ thế, ngày qua ngày, rồi tự dưng nói được nghe được lúc nào không hay.

Một năm sau, tôi còn quay lại trại tỵ nạn để dạy tiếng Pháp cho người mới qua nữa.



Anonymous

[si="5"]
Mụ Hoàng khóamõm Quách tôi gần 3 tháng vì một vụ cỏn con là quá nặngnề. Vụ nài như là một tai nạn, đéo có tánhchất chốngđối.
Tôi đéo muốn thảoluận chiện nài nhiều, đề nghị mụ giảm án xuống 1 tuần cảnh cáo.
[/si]



Unknown

Tôi mới vừa vào quán nhưng ngại đánh đầy đủ tên blog mà chỉ đánh an-hoang. Kết quả tìm kiếm là an-hoang-trung-tuong.blogspot.com và bên cạnh đó là 1 bài viết của wikipedia về con Cụ các anh các chị ạ.

Không biết đây là thủ thuật của con Dì để làm nổi bật kết quả tìm kiếm hay đụ mẹ là con Dì có liên hệ mật thiết gì với con Cụ nhỉ?



CaiKhi

他妈的。文公小姐们好。我不懂你们正在说什么。我式一下看看能不能写你们的妈妈国家的语言。他妈的。然后再骂你们把,赫赫



Mượt

[si="6"][co="#000099"] Dù đùa hay thật thì cồng 3961 của con Ốc cũng đã thể hiện con này là loại súc sinh đáng khinh bỉ.

Có những việc thiếu công chính đến mức, các cô đéo được quyền nghĩ đến chứ chưa nói đến chuyện thực hiện, dkm. Súc sinh.[/co][/si]



Sành

Chào CACC,Chúc CACC cuối tuồn vui vẻ!



Sành

Địt mả cụ anh nào ở trên có màu chữ giống của tôi thế? Đề nghị thay ngay lập tức cho khỏi đụng hàng. Hờ hờ!



hangoc

ĐKM anh (hay chị?) Mượt nặng nhời nhé.
Để iêm cho iêm mần đặc tình tiên nhan anh (hay chị?)
đkm bố mài cần gì làm người ở quán nài? Bố mài làm súc sinh còn đỡ hơn hố hố, làm Lừa thì có khác đéo súc sinh mả cụ anh (hay chị?) Mượt mặt lt. Bố tiên nhân con lởm tinh vi.
Neus anh hay chị có rủa sả thì đkm rủa sả hẳn là đéo bằng lọi súc sinh đi cho gòi, đkm còn ví với súc sinh mả cụ anh (hay chị?).
ĐKM tuyền quân đạo đức giả đụ mạ.
Đó bằng bọn chó hoang bạn iêm hế hế.



Anonymous

Con Mượt bị điên mẹ nó gòi.

Không có não hàihước hoặc bảnchất titiện thì đéo nên sinhhoạt ở chỗ nào đông người cả. Cút về nhà mới mẹ đi.



Củ Chuối Tây

He he. Đọc cồng cô Ốc 3961 mà cười phọt dắm. TSB nhà cô, duyên thế.



Anonymous

Con Cáikhỉ zùng chữ Văn Công Tiểu Thư Môn (ladies amateurs) của Zì hay sao nhở hehe nghe quenquen?

[fo: color="#009900"]Salut à tous les fucking ladies[/fo].



nhudaubuoi_tb

I have been fallen in love with Spanish long time ago. So the day before yesterday, I decided to learn it. This is my first cồng in Spanish, and I hope that there are many more of them. "Holla, yo soy nhudaubuoi_tb, encantado de conocerte"



Unknown

Is the comment of AHTT above written by Glory King?



Unknown

I mean the comment number 3981.



Sành

Cuối tuần bú diệu kể chuyện vui đi CACC. ĐCM các đề tài vĩ mô, hàn lâm ong mẹ cả thủ.
CACC có muốn tôi nghe tôi kể chuyện không thì vốt phát lấy cảm hứng, đcm



Anonymous

Yesterday
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ONXp-vpE9eU]
Fuck,that's first song i listen on internet
Beatles good!fuck them!



Anonymous

Thực ga tiếng Fáp là ngoạingữ Zì đi học chínhthống (ở trường đoànghoàng) lâu nhất, tận 3 năm. Zưng zo ít zùng nên quên mẹ. Jờ fải ôn lại.

[fo: color="#009900"]En fait, le Français est la langue que j'ai appris dans le plus long temps, environ trois ans[/fo].



Anonymous

Anh Sàng có chuyện j kể chi bộ nghe đi địt cuồn mịa nhà anh,uống sữa ko anh Sành hehehe
Vote cái máo buồm đkm dưng em vẫn vote cho nhà anh kể chuyện tộ sư bố hố hố



Anonymous

Mụ Zì uống sữa không?



Anonymous

Zì zịch câu con Buồi Tháibình za tiếng Ý thế mới tài

[fo: color="#009900"]Ciao, sono Nhudaubuoi_tb piacere di conoscerti[/fo]



nhudaubuoi_tb

@My beloved zì: what should I call "văn công" in English?



Chim lửa


An Hoang Trung Tuong said... (3944)

Em đăng ký mua đầu tiên.



nhudaubuoi_tb

I want to thank one văn công ( I cant remmember his/her name) about a Google teaching language website. Its very useful to me, and now I can learn Spanish easily. For anyone that concern about this website, Its duolingo.com. The problem is that you need to know English to learn another language like Spanish, Portuguese, French, German, Italian etc..



Chim lửa

Anh Sành đâu rồi, anh kể chuyện swing đê. Em hóng.



Anonymous

Làm vài câu sến nhânvăn nầu:

- Cho những ngày chúngta đang sống được bìnhan

[fo: color="#009900"]- Paix pour les jours où nous vivons[/fo]
[fo: color="#339999"]
- Peace for the days we live[/fo]



Củ Chuối Tây

Zi Hoang. have your country got women's day 20/10 as VietNam?



Củ Chuối Tây

This day, farmer poor very lovely and comedy. And them do everything show loves with the women. Who work and live for future.



Anonymous

it's mother day
2 cent hehe



Củ Chuối Tây

oh fuck. my english is no good.



Unknown

Zì cồng #3944 : bâu xiền để em mua ?
đến giữa tháng 11 nài nhi đồng nhà em bắt đầu chươngtrình học tiếng Pháp ở TTVH Pháp Tràng tiền . Và em cũng quyết định học cùng cỏn hehe...
Liệu với một bộ óc dã bắt đầu tiêu hao chất xám dư em thì bắt đầu học một ngoại ngữ mới có khó khăn đặcbiệt gì ko ? cho em chút kinhnghiệm đi



Anonymous

Chúngta sẽ luônluôn thoát khỏi tộilỗi, và được antoàn khỏi mọi biếnloạn

[fo: color="#339999"]We may be always free from sin and safe from all distress[/fo]

[fo: color="#009900"]Libère-nous du péché, rassure-nous devant les épreuves[/fo]



Anonymous

cuchuoitay said... [fo: color="#FF9966"](3997)[/fo] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-DrHrUQIOY18/UN_bv0-UEVI/AAAAAAAACqE/ovTG9LuNfdg/s68/casau.gif[/im]

Je suis désolé, nous n'avons pas le même

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](4001)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

Il n'y a pas de difficultés pour votre apprentissage.



Anonymous

nhudaubuoi_tb said... [fo: color="#FF9966"](3992)[/fo] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im]

Văncông = Amateur (English)



Anonymous

Zì vửa học xong tiếng Arập, Hylạp, cũng nói được títeo nhẹnhàng, biên được zăm bài luận, và sẽ học tiếng Zothái, Thổnhĩkỳ, Hindu trong năm sau.

Học để zènluyện tưzuy, tránh NSS haomòn, chứ không để mần xèng mẹ jì cả.

Học xong quên mẹ? Cũng chả sao, lại học lại.



pín

địt mẹ lại nổ rồi Dì ơi



pín

tiêng a rập loàng ngoàng như ông giun dì biên đc ko?



Anonymous

Ơ cái anh Pín này tộ sư bố nhà anh!
Khóa mõm anh Pín đi Trung Tướng anh ảnh biết quá nhiều gồi hehe



yamato

hehe CHUNさん、よかったね!
PHUONGさんはほんとにかわいいですよ!
爽やかな顔で胸大きい、22歳で、すごくいいへへへ!
今晩俺も、飲んで帰ったばかりだ。



Phonghip

[IMG]http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/image_zps40009c8d.jpg[/IMG] tặng zì vĩ đại và cacc hê hê
Say say la