Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]

(3)Chi Phí để chữa bệnh ở Lừa quá thấp, chỉ bằng 1/10 so với Nhật Bản và bằng 1/40 so với Mẽo. Mỗi một đầu lừa mỗi năm chỉ có trên 200$ so với 8000tơn của Mẽo.

Trong Chi Phí chữa bệnh đó thì dung chi cho (Thuốc + Máy móc trang thiết bị + Công Y BS), 2 cái đầu coi như nhập khẩu trên 90% giá trị, nên mắc mỏ, vì thế Chi Phí còn lại trả lương cho BS còn rất thấp.

Một con BS Lừa bình quân được NN trả cho khoảng 5 trẹo cụ/ tháng, đó là phải sau 5 năm mần không công sau khi ra trường nhé! Một lần khám bệnh có giá 10K cụ, 1 con BS 1 ngày phải khám 100 bệnh là chiện bình thường.

Còn tiếp, dcm!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Xem lại (1) Bs Lừa ngu + (2) Bệnh Lừa Nhiều, khó chữa + (3) CP điều trị quá thấp, Lương BS quá thấp thì chúng ta đòi hỏi gì một kết quả trên trời. Đừng ngốc ngếch đòi hỏi Y Đức BS, mái cô sẽ đéo thể tốt bụng nếu bụng đang đói, đang bị Xh đối xử bất công.

Địt mẹ, tôi hứa với mái cô, chỉ cần Lương BS toàn lừa được 15 trẹo cụ/tháng, tôi đảm bẩu mái cỏn sẽ cười từ trong ra ngoài như thèng hề luôn. Mái cỏn sẽ chăm chỉ nghiên cứu học hỏi, thay vì phải tim cách kiếm cơm. Mái cỏn sẽ cho mái cô thấy thế nào là Y đức tuyệt vời.

Lừa mái cô thì TIỀN ÍT MÀ ĐÒI HÍT LỒN THƠM, rồi tởm nhất còn nói Ham Kiếm Tiền thì đừng học BS, đã chọn thì phải Y đức, mái cô suy nghĩ ngộ nghĩnh đéo chịu được. 99.9% con BS học BS vì kiếm tiền. Trong xã hội này số người sống không vì tiền chỉ khoảng 0.0000000000000000001% mà thôi, mấy con ngẩn!

Hết tham lựng!
[/co] [/si]



Phonghip

Đọc cồng mõm thôi dady ưng đéo chịu ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha. Trí thức chính là đây. Đcm bọn bỏn lôi tiếng anh tiếng mỹ ra cả chuyên môn y khoa mà bật cũng đéo ra ngô ra khoai. Nhõng nhẽo nết na chê bai dzè bỉu đủ điu ...đcm dady. Hê hê.



Unknown

Tôi mới vào, tôi thấy đéo cần thiết phải chào hỏi ai. Ngoại lệ anh chủ nhà Dì thối.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Cọp nổ về Y oang oác oách phết, chị khen đcm, tuy dững gì cỏn nói đéo có gì mới dưng nghe vữn vào thế mới tài đcm con Cọp hahaha.

[img=http://www.mematic.com/_/gifs/applause/applause-gif-3.gif]



Unknown

Màn chào hỏi xong rồi, giờ là lúc tôi chửi.

Đầu tiên là anh Pín: Anh ngu bỏ mẹ anh ra, đcm mẹ anh bần nông thì nó phải cư xử như bần nông, chứ địt mẹ anh cứ đòi nó phải nho như con Lói cụt chim à?

Cái gì cũng từ từ, bần nông Chao Ao mất cả mấy trăm năm mới zở thành ông người. So với bần nông Chao Ao thì bần nông Lừa đang ở dạng con vượn, con đười ươi.

Địt mẹ, tôi hộ bần nông Lừa làm loạn hết cả lên, bọn anh em quan lại điên tiết giết hết bọn chúng. Anh em tinh hoa, rung đùi tiếp quản thành quả cách mạng.



Unknown

Con Daddy câm cái mồm lồn lại. Tắc tắc cái lồn mẹ nhà cô ấy. Cô có biết cái đấy tỉ lệ dính là bao nhiêu không? Tại sao vụ nào ở Lừa có sản phụ chết cũng phán dính nó? Tại sao nhà cô sản phụ kia đéo tin nổi cả CAM 36 chứ đừng nói tới đám bệnh viện? Hỏi tức là trả lời.



Unknown

Địc con mẹ, cứ nghĩ tới cảnh anh Pín bức xúc vì bần nông đéo chịu mặc vét thắt ca-ra-vát, ngồi nói chuyện phải quấy, zở luật nài luật kia ra ví mấy quan lại bệnh viện mà tôi cười lòi cả cục dom đít.

Đéo phải thằng bần nông nào cũng dc may mắn như anh đâu anh Pín ạ. Anh là dạng trúng số. Anh đéo qua Tây, giờ nài chắc anh đang ngồi bú diệu gầm cầu thang, chửi ầm bọn quan lại bệnh viện và xót thương cho đám Lừa Nông. Địt mẹ anh.



Unknown

Giờ đến anh Lói.

Địt mẹ anh, bưng bô liếm đít bao năm thế là đủ rồi anh. Anh cần trưởng thành, tách khỏi Dì và có suy nghĩ độc lập. Đéo gì như con vẹt, Dì hót cái gì là lắp bắp hót lại cái đó.

Tôi nghĩ, theo Dì sớm quá là bi kịch của đời anh.

Dcm anh, đứng thẳng lưng, phủi đít vuốt mặt và đi đi.



Cathnga

Cọp gãy: Không thể vì chiện ít xèng mà bỏ qua y đức và pháp luật
Cũng như không thể vì là bần nông nghèo hèn mà không tuân thủ pháp luật.
Có thể thông cảm, nhưng không thể chấp nhận (em Nắng tmt)



Chị Bương Cảnhsátviên

Đứng đứng cái lồn mẹ mày hả con Châu Chấu?

Địt mẹ loại cóc nhái cờ-nhôn (clone) hèn hạ thối mồm hôi nách. Lần sau không ưng cồng nào của bố mài thì mời tham luận để chửi nhao trên cơ sở lý luận, chứ sỉ vả cá nhân kiểu cay cú như cô thì chó nó còn làm được.

Đứng đứng cái địt lồn mẹ thằng cụ con Chấu mặt cặc.



Daddy

con lốt mặt lồn.
mày biết một ngày trên toàn cõi lừa này, lừa cái đẻ bao nhiêu ca không, tỷ lệ sinh an toàn/ các vụ tử vong vì thuyên tắc mạch ối + vô vàn tai biến sản khoa khác là bao nhiêu không. dcm mày chính là thằng hóng cải lừa rồi nghĩ ca nào đẻ cũng chết hết à. lá cải nó có biên là lang sản lừa mỗi ngày cứu được từng này sản phụ không hay là cứ chết là nó đăng, nó kích động bần lông não nhẵn như mày. hỏi là trả lời là như thế thằng mặt lồn ạ.



Rô xinh

@ Cọp anh, cái ngu của rất nhiều bác sỹ lừa là đéo biết cư xử, hống hách và cửa quyền khác đéo công chức lừa nói chung.

Disme đã thuộc tầng lớp anh em quan lại có cửa kiếm cắn mà đéo biết cư xử kheo khéo thì chết mẹ với bần nông là đúng roài.

Tầng lớp anh em quan lại và bác sỹ lừa nên được đào tạo thêm về cách nở nụ cười tươi rói, cách vuốt ve bần nông như con nít thì chiện nhẽ cũng đéo đến nỗi.

Nhưng bần nông mượn gió bẻ măng mượn đau thương tang chế giở thói cướp bóc bầy đàn hay gây áp lực vòi tiền khủng bố thì cần phải trừng trị nghiêm khắc disme đéo nói nhiều.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Thành Cô Lói đã có nhời khen, và nhời khen ấy hoàn toàn chánh xác nên Cọp nhận ngai không ngại ngùng!
Quá tải BV và Giải Quyết quá tải, Cọp lại biên, cô Pín tham khảo viết típ gửi BBC nhé, đong tiền lấy le với con vện tai long là Cọp ưng gất!
[/co] [/si]



Anonymous

Em hổng quan tâm tới mấy cái nầy cho lắm nên chả ý kiến mẹ dưng mà thấy đám đông Lừa tụ tập bầy đàn kinh vãi dắm



Rô xinh

Disme sao giờ tôi có cảm tưởng xã hội lừa như một kho thuốc súng. Chỉ cần 1 tàn thuốc cũng đủ sức bùng 1 đám chái ùng oàng.

Nhẽ đéo ở đâu trên quả đất nài tụ tập 1 đám đông a dua đồng lòng dễ hơn xứ lừa.



Unknown

Anh Lói: Anh làm đéo có cái cồng nào ra hồn mà tôi tranh luận với anh. Tất cả những cái anh thải ra đằng mồm là của Dì ỉa rồi bón cho anh.

Tôi như người qua đường góp ý với anh vài câu. Anh nghe thì tốt, không nghe thì bịt tai lại.

Tới lúc anh cần sử dụng cái mớ bầy nhầy trong hộp sọ của anh làm công cụ tư duy độc lập. Bám, phụ thuộc vào tư duy của Dì bao năm nay chưa đủ hả anh?



Anonymous

Ra đường mà thấy đám đông 3-5 mạng là lảng lảng đi đc rùi địt con mẽ bị 1 lần sợ rùi sợ rùi
Tộ sư bố!



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
@Em Nga: Luật khám chữa bệnh thì Cọp thuộc long đây. Không có BS nào vi phạm Luật luẩn cả, trừ khi bị thèng đồng nghiệp đâm. Luật phải dựa trên chuyên môn đúng hay sai, chớ Luật Sư hay Thẩm Phán thì biết cặc gì mà xử. Vì thế, đúng sai la do mái con BS quyết hết, hiểu chưa. Đéo có con Bs nầu đéo bênh đồng nghiệp, trừ số ít trường hợp!

@Em Rốt lại ngộ nghĩnh. Ví dụ em học hành khổ sở ra làm một việc mà đáng lẻ được trả 50 trẹo cụ/tháng, nhưng xã hội trả cho em có 5 trẹo cho việc viển, vại em có vui cười hòa nhã được hay không, hay mặt em sẽ cay cú như đang bị bóp dái???

Bọn Y Lừa thừa biết chiện chỉ cần nhẹ nhàng thì dân yên, nhưng bọn bỏn đéo thèm làm, bọn bỏn cũng đang điên đấy!
[/co] [/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Chấu đéo thể phân tích cồng chị "đéo ra hồn" chỗ nào thì cô chửi cho sang mồm hả cô?

Địt mẹ chị tưởng cô cao thủ thế đéo nào, hóa ra cũng lại cóc nhái gato bần tiện cay cú nhỏ mọn kiểu bần cố nông.

Quán Bựa đéo phải chỗ để thỏa mãn cơn gato cô Chấu ạ, thích thể hiện thì mời về nhà mà góp ý vào cái lồn mẹ cô ý. Địt mẹ con hãm lồn chết cười!



Unknown

Tôi đi dùng bữa cơm bên gia đình đầm ấm của tôi đây.

Lát tôi quay lại dạy dỗ các anh. Thương cho các anh, thân trâu thân chó mà cứ nghĩ mình là thiên nga hào quang lấp lánh.



Hugh

Chancellor said... (4205)

Cô Ke lờ nói đúng mẹ. Đối Lừa là phải có chiến lược nhất khoát, đéo khai sáng suông được đâu.

Em thì ủng hộ phương án giảm mật độ đàn Lừa xuống 10 trẹo của cô Lói, nhưng phải nhanh chứ đéo từ từ ngấm như thuốc chuột được.

Em xin đề xuất phương án bạo lực cách mạng. Bài thuyết trình của em là "Lừa chuẩn bị cắn nhau và hành động của chúng ta".

Quyển 1: Chuẩn bị bạo lực
Chương 1: Các phương pháp tự chế bom mìn
Bài 1: Cốc tay Molotov aka bom xăng

Vật liệu:
1- Chai thủy tinh
2- Giẻ rách
3- Xăng
4- Dầu nhớt
5- Hộp xốp bẻ vụn

Các bước tiến hành:
1- Đổ xăng đầy nửa chai thủy tinh
2- Châm thêm 1/4 chai dầu nhớt
3- Nhồi vụn hộp xốp vào chai
4- Dùng miếng giẻ nút kín miệng chai, nhớ để thòi ra một mẩu dài khoảng 10cm làm ngòi
5- Nhúng ngòi vào dầu hỏa, châm lửa và ném vào anh em quan lại đàn áp dân oan hehe

Cách mạng muôn năm! Vì mục tiêu 10 trẹo Lừa bất hủ!



Cathnga

@Em Nga: Luật khám chữa bệnh thì Cọp thuộc long đây. Không có BS nào vi phạm Luật luẩn cả, trừ khi bị thèng đồng nghiệp đâm. Luật phải dựa trên chuyên môn đúng hay sai, chớ Luật Sư hay Thẩm Phán thì biết cặc gì mà xử. Vì thế, đúng sai la do mái con BS quyết hết, hiểu chưa. Đéo có con Bs nầu đéo bênh đồng nghiệp, trừ số ít trường hợp! @Cộp

Nhớ giữ kín trích ngang nhân thân của Cộp nhé, không thì có con bệnh bần nông nầu nó đâm cho có ngài.

Nhẽ Nga đã hiểu tại sao bần nông Lừa lại dễ đâm bác sỹ mà tụi kền kền nó cũng ủng hộ nhiệt tình từ đáy lòng và được đông đảo quần chúng nhân dân ủng hộ cũng. Há há



Unknown

Có một cách tinh hoá có lộ trình bọn động vật bậc cao, đó là biến chúng thành người thành phố.

Muốn biến chúng thành dân phố 1 cách cưỡng bức, thì phải thu ruộng, đm thu ruộng lại, xây dựng nhiều thành phố trên chính nơi lũ đvbc đang ăn mắm mút dòi (not CDEY).

Nhưng thu đất thì chúng mày nhảy dựng lên như đỉa bám buồi, đừng nói đến lũ đvbc.

Thằng nào trên kia nói đảng và chính phủ chèn ép Vươn, Viết ... biên có dẫn chứng anh coi?



Chị Bương Cảnhsátviên

@Con mặt lồn nào phản đối kế hoạch giảm dân số Lừa xuống còn 10 trẹo của chị đó?

Địt mẹ, nói như cô thì bọn Singapore (5,3 trẹo), Thụy Sĩ (8 trẹo), Thụy Điển (9,5 trẹo, Israel (8 trẹo)... đéo có vẹo gì để phát triển hả? Cô ăn cặc hay ăn lồn mà ngu thế hả?

Địt mẹ, mô hình phát triển bền vững bây giờ là phát triển mạnh các ngành dịch vụ, công nghiệp nặng, chuyển dần lao động chân tay sang các quốc gia mọi gợ nô lệ (aka Lừa, Tàu) cô rõ chưa?

Địt mẹ cô hẳn là loại đọc tin Lừa đóng tào thủy cho Anh quốc bèn nhẩy cẫng sung sướng "Sao Lừa giỏi thế, đóng cả tàu cho Anh" hehe địt con mẹ loại súc vật.



Unknown

Tôi phản đối anh Châu Chấu phê phán anh Lói. Anh ý là tinh hoa ở đây, tinh hoa đéo đùa được đâu. Mặc dù hiếm người nhận ra điều đó.

Anh Lói chửi chết cụ anh Chấu đi. Hehe.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bọn Apple, các cô ạ, tất cả những gì chúng làm là ngồi phòng mái lạnh và thiết kế sản phẩm.

Còn mọi công đoạn còn lại được dành cho đám nô lệ ở Thâm Quyến, cụ thể là Foxconn and the likes.

Bên cạnh giá nhân công rẻ, thì những độc hại và rác rưởi của quá trình sản xuất ra iPhone, iPad đương nhiên đều được thải ra tại nước sản xuất (Tàu), not Mẽo.

Kiếp nô lệ thì đéo có quà đâu, các cô.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
@Em Nga: em vẫn chưa hiểu rằng nếu BS toàn lừa nó cùng nhao ngồi nghỉ 3 ngày, thì có con BS nầu chết không? Còn bần nông và em, có bao nhiêu mống sẽ tòi và oặt ẹo? Trong một quan hệ mà mình luôn ở kèo dưới thì đừng nên húng chó, em hiểu chưa nà!
[/co] [/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

90 trẹo là quá nhiều cho một ngôi nhà rách nát nghèo hèn như Lừa, các cô ạ.

Các cô nghe chân lý đây:

"Đã nghèo thì cấm đẻ nhiều

Muốn đẻ sòn sòn ắt phải đông Tơn"

Chỉ có những quốc gia giàu có như Germany (80 trẹo), Nhựt Bửn (100 trẹo), Pháp Nhợn (70 trẹo), Mẽo quốc (300 trẹo) and the likes mới được phép đông dân thôi nha các cô.

Đã nghèo còn đẻ lắm thì cứt cũng đéo có mà cắn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cọp Già Gác Kiếm said... (4238)

Con Cọp nói hay, chị khen.

Đòi hỏi dịch vụ tốt (và những tiện ích kèm dịch vụ đó) từ một giai cấp không được trả công xứng đáng như ngành Y là một yêu cầu hài hước.

Địt mẹ con Cọp phát cho thơm mồm khà khà. Địt mẹ con Bín luôn đéo vì any lý do.



Unknown

Khi chưa có được 1 nền kinh tế tri thức như Mỹ, Sing ... thì phải dựa vào kinh tế hàng hoá với cơ bắp làm lực lượng lao động. Chưa kể khi xảy ra chiến tranh thì phải có người cầm súng để thực hiện chiến thuật biển người tmt.

Biên chơi chơi thì được, biên nghiêm túc như vậy là chưa được Lói nhá.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Đào câm mồm lồn đi.

Cồng của chị đọc sướng vãi lồn các cô ạ. Là một Khai Quốc Công Thần, chị nghĩ hình ảnh dưới đây xứng đáng thuộc về chị nơi vương quốc Asinero nài:

[img=http://wallpup.com/wp-content/uploads/2013/02/Iron-Throne-Teaser-Game-of-Throne.jpg]

Các cô, hãi quỳ cả xuống khà khà.



Chị Bương Cảnhsátviên

Từ hôm nai, các cô phải gọi chị là Lói Thống chế (@Quấn Zẻ) rõ chửa.

Địt mẹ chị là Thống chế, còn Ông Cụ là ai thì các cô biết gòi khà khà.

Thôi chị tắm gửa đặng còn đi chơi với em tintin 19 tuổi mái thơm lừng đai đcm. Nghĩ đến mùi lước hoa của ẻm thôi cũng đủ làm chị giật giật khu vực dương cụ đcm.

Bb chó hoang, see ya later.



Rốt

"Đòi hỏi dịch vụ tốt (và những tiện ích kèm dịch vụ đó) từ một giai cấp không được trả công xứng đáng như ngành Y là một yêu cầu hài hước" @Lói

Ở Luas thì tính sao cho thỏa đáng, giá nào thì chất lượng nào là vừa?

Nói thế thì cũng không khác gì mấy anh cam giao thông: lương không đủ thì thu của dân cho đủ. Mà chất lượng thì ra sao?

Nói chung từ chiều đến giờ mọi người cứ giẫm đạp lên nhau mà chém gió nhỉ? Đâm chém nhau loạn hết cả cho hả cơn điên chứ hình như chả hiểu nhau gì cả...



Rốt

Đúng là toàn một lũ điên! No comment, Solutions only, please!

Không có giải pháp thì chém nó vửa vửa, coi chừng trúng chân mình.



Rốt
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Đcm tôi chửi thằng mặt lồn nào làm vợ có bầu ở tuổi 40 mà đéo biết đưa vào viện trước một tuần. Đcm để nó đau đẻ mới đưa đi ,!!
Tý nữa quên



hangoc

Chị Lói biết 1 mà đéo biết 10 đkm nhà cô. 90 trẹo dân đó nếu đéo thể bớt còn 10 trẹo thì cô phải biết biến cái thách thức thành cái triển vọng chứ đkm nhà cô. Lừa cứ đẻ nhiều càng tốt, lúc đó cô có thị trwòng gộng nhớn để buôn thuốc chuột hoặc săm thing dơ sêm.
Hãi nhiền vầu đám Lừa đó mà đong xèng nếu không thể giết đkm nhà cô.
Ní nuộn như buồi mà cứ toang toác toang toác , hết toang toác lại quay tay koan thai trên quán, iêm cũng chịu chị đkm nhà cô.



pín

tôi, ngẩu pín lừng danh đã quai lại sau 2h đạp dọc con kênh xanh xanh.



pín

tôi xin tiếp tục tham luận haha địt con mẹ con châu chấu phát vì tội bỏ bóng đá người, mày có bản lĩnh ý, thí oánh vào tham luận của tao, còn tao may mán hay không thì chả động gì đến lồn mẹ mày, tao là bất hủ, lếu ở Lừa, tao cũng vẫn tình hoa thế nài, vì vấn đề chỉ là vào đây, quán Bựa lừng danh, và học tập.



Em Lá

Từ nay hãy gọi chị là Lói Thống Chế @ mợ Lói chói.

Thống chế cái nhồn em đơi này. hehe.

Mợ đòi giết Lừa chỉ còn nhõn 10 trẹo cho mợ tỉn à? Mợ đéo biết mình đứng ở đao mà chém phần phật.

Mợ có cách gì chém mợ bày em coi?

Còn không có cách gì mời mợ nín.

Bonus cho mợ thêm, mợ mà không có cách gì giết 80 trẹo Lừa thì chỉ cần mợ giết 10 con Lừa thì lập tức mợ bị Lừa nó chém cho không còn xác mà hoàn hồn kiếp sao.





pín

xin dẫn link luôn để thấy anh Phjong hip đúng, chúng nó đã đòi đc 150 củ

http://dantri.com.vn/suc-khoe/vu-me-con-san-phu-tu-vong-benh-vien-ho-tro-150-trieu-791907.htm



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
@Em Rốt: Em thử suy nghĩ một nghề :
- Tuyển vầu toàn tài năng, 1 chọi 100, 39.5/40đ mới đậu
- Học 6 năm quần quật tốn kém, ko có time làm thêm bất cứ việc gì.
- Ra trường tiếp tục mần không lương 5 năm
- Tiếp tục ổn định công việc thêm 5 năm nữa, trong 10 năm sau ra trường thì như thăng losser tự kỷ đéo dám gặp bạn bè trang lứa ngành khác đang kiếm tiền thành đạt.
Sau 16 năm ròng rã từ lúc bước vầu ngành y mới bắt đầu kiếm tiền, đến 60 cũng hưu mẹ như ngành khác.
Vậy theo em thì trả công cho 1 con Bs bao nhiêu cho vừa???
Bonus cho em 1 thông tin:
- Lương Ngành Y tế thế giới cao hơn lương bình quân các ngành khác từ 100% đêna 300% là bìng thường.
- Ở Lừa, lương Nhân Viên Y tế nói chung chỉ bằng dưới 85% so vời bình quân các ngành khác.
Tất nhiên vì thế, nên các cuôn BS phải đâm ra cào cấu, cắn xé....TỰ KIẾM TIỀN MỘT CÁCH KHÔNG KHOAN NHƯỢNG ngay khi có thể, đừng trách!
[/co] [/si]



pín

địt mẹ lá cải lẫn bên dân chủ hay viện câu nài ra để lấy lí do đuổi đánh bác sĩ, tôi trích:

"Thế nhưng, sau nhiều lần chị Xuân đau dữ dội và có biểu hiện nguy kịch, gia đình đã nhiều lần đề nghị cho chị Xuân được mổ nhưng không được sự đồng ý của kíp trực......"


A ha địt con mẹ bần nông chúng mày giỏi thế, chúng mày biết cần mổ hay ko hả? giỏi hơn cả bác sĩ học 6 năm haha, chúng mài chuẩn bệnh thánh thế, sao không để ở nhà mà đẻ?

Địt mẹ bác sĩ việc đéo phải nghe bần nông chúng mài?



Mia Otto

Ha, bốt ảnh King Robert hả.

Không nhớ chàng ý bị ông lợnlòi đâm lủng ruột chết ngoéo hay sao nhẻ?

@ Chị Rốt

Chị cũng như vài người ở đây, nói đến "không giảipháp thì đừng chửi".

Nếu phảnđối còn chẳng mần, thì đào đâu ra giảipháp hở cacc. Chả nhẽ vì Lừa nó thế rồi, nên chặc lưỡi kệ luôn chả nói thêm gì cả?

Ai cũng chặc, mặcnhiên 80tr tấmlòng như một.

Thế là cùng dắt tay nhau xuống hố chứ còn gì nữa.



pín

Nhưng bần nông chúng mài nỏ mồm lắm, giả sử nhá, họ chuẩn y nhời chúng mày, mổ đẻ, nhưng sản phụ vẫn chết.....


Lúc này, chúng mài có chắc lũ bần nông không hò hét thế này:

" mặc dù chị XXX chỉ đau đẻ bình thường, nhuwg kíp trực vẫn đè ra mổ, khiến chị tử vong..."

Địt mẹ chúng mày nỏ mồm lắm, kiểu đéo gì chúng mài cũng quai cho ra xèng, chứ chúng mài biết cái lồn gì về y khoa?



pín

vấn đề của lũ bần nông súc vật, là để quan tài gào khóc đòi tiền, chứ lí do thì chúng mài thiếu đéo gì?
và chúc mừng bần nông, chúng mài đã vòi đc 150 củ địt mẹ.



pín

địt mẹ chúng nó có đám đông và áo quan, thế là đc quyền cướp phá nhà người ta sao?
chúng mài, mấy thằng cãi nhau với tao trên kia bên mẹ tên rồi, có chắc 1 ngày nắng đẹp 1 cái quan tài xịch đỗ trước cửa nhà mài với 1k người hò hét đòi đốt nhà và giết cả họ nhà mài, chỉ vì 1 lỗi của nhân viên mày?

Hay chỉ đơn giản là mày mua chức và ăn hối lộ?



Em Lá

Ý em là mợ Lói hãy đừng viển vông quá mà hãy nhìn vào thực tế. Cái điều mợ ao ước bớt dân đi cho dễ thở là chính đáng, nhưng mợ không thể giết thì hãy nên nhìn 90 trẹo là thực tế không dễ gì thay đổi? Trừ phi mợ làm quả bom hạt nhân.

Các nước tư bẩn mợ dẫn, nó có nền văn minh đi trước Lừa mấy trăm niên. Việc kiểm soát dân số nó cũng thực hiện cách nay cả thế kỷ.

Các mợ đang từ văn minh lúa nước mà đòi đốt cháy giai đoạn lên hẳn văn minh vũ trụ. Haha, hài hước vô đối!

Sao không lấy 90 trẹo đó mà bắt nó phục vụ các mợ hết mình có phải tốt hơn không nhẻ?

Thay vì các mợ phải trả xèng cho phò cỏ 200 ông Tơn /nháy khi có 10 trẹo Lừa các mợ chỉ cần trả có 10 ông Tơn đã được/ nháy dồi?

Thôi mời các mợ chém tiếp. Cọp già biên cẩn thận nhá!




MBTrading

Link con pin post lên chứng tỏ như tôi nói sau khi đập phá nhà con phó GD thì BV mới chịu thỏa thuận đền bù, còn lúc từ bv về thì không chịu đền...trái với suy luận lúc đầu của con Phonghip là nv đã thoa thuận đền nhưng người nhà thấy ít nên quậy thêm

http://dantri.com.vn/suc-khoe/vu-me-con-san-phu-tu-vong-benh-vien-ho-tro-150-trieu-791907.htm



Enterprise

@Cậu XâyxậpZì, cô Ốc:

Hehe, các cô dịch bựa quá. Anh chờ bản-dịch sát hơn tí nữa kia, hehe.



Phonghip

Tôi nghi ngờ khả năng đọc của trading vô cùng ha ha



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Tiền ít mà đòi hít lồn thơm ! Giải pháp cho chiện nài, xin thưa ĐÉO CÓ Ạ!
Hoặc tiền ít thì hít lồn mái khắm, hoặc lo cày bừa để có tiền nhiều, sẽ có lồn thơm ngay.
Thế nào là tiền nhiều?
- Một thèng Sing học hành cật lực, sống nghiêm túc hết mình, sau đó làm việc gấp 5 lần 1 thèng VN để có thu nhập bình quân 1 đầu người nó là trên 40.000 tơn/năm, trong khi Lừa là 1200 tơn/năm.
- 33 thèng Lừa mới kiếm tiền bằng 1 thèng Sing.
- Tại Lừa là Lừa, học hành lem nhem, làm việc lè phè, nhậu nhẹt triền miên, đã vậy còn ngu, mà ham nói nhiều húng chó các kiểu...!
- Giải pháp cho y tế Lừa hả, cắm đầu làm để có thu nhập trên 5000 tơn/Lừa/năm đi, để chi cho y tế được khoảng 600 tơn/Lừa/năm, Lương con BS được 15 trẹo cụ/tháng, XONG!
- Trong thời gian chưa có thì câm cái mõm đòi lồn thơm dùm 1 cái! Dcm...!
[/co] [/si]



Phonghip

Tổng số là 150 củ. Còn vì sao dẫn đến vụ quậy phá ???vì nó đéo phải là 150 củ ???và anh muốn bật tôi thì anh phải đưa ra cái trường nào mà bụp phát được 150 củ. Anh đéo hiểu vấn đề hay anh cố găm vào những cái câu của báo. Còn tôi sẽ dẫn cho anh là bị đâm chết bác sỹ làm chết đền có 80 củ thôi.
Anh cọp lang cồm phôm cái được hông??



Enterprise

Các cô vưỡn, hehe, thảoluận vụ sản-phụ à.

Anh nghĩ các cô nên phân-biệt rạch-ròi một tí.

Chuyện là: gia-đình nạn-nhân đến nhà phó-giám-đốc, một đám bần-nông xúm vào ăn-hôi. Vậy:

- Người-nhà nạn-nhân gây-sự: đương-nhiên chấp-nhận được trong chừng-mực nào-đấy.

- Đám bần-nông ăn-hôi: chưởi là phải.

Vậy anh thấy cô Pín chưởi cũng đúng mẹ. Dưng cỏn chưa phân rạch-ròi đối-tượng cỏn chưởi cho các cô thấy nên, hehe, bị chưởi. Cũng đáng, hehe.



MBTrading

Con Cọp lại đang dẫ vấn đề theo hướng kinh tế he he he...cái đó đúng và gia đình cũng đồng ý chi thêm, nhiều trường hợp như trên gia đình bệnh nhân không phải là nghèo...vấn đề là khi bệnh nhân đang nguy cấp, người nhà gọi thì bác sỉ cọc cằn, không thèm đến vẫn ngồi chơi, đọc báo chơi game hay đại loại vậy...vấn đề là thái độ thôi như em Mai Thu Huyền kiện bệnh viện Việt Pháp bên trên là VD.



hangoc

Anh rise mlt:
Đấy là iêm dịch theo kiểu HBO nhà iêm đới đkm nhà cô, sát thế còn đòi đéo!
Hoàng cần phơm anh nhát hỡi yêu dấu!



Cathnga

@Em Nga: em vẫn chưa hiểu rằng nếu BS toàn lừa nó cùng nhao ngồi nghỉ 3 ngày, thì có con BS nầu chết không? Còn bần nông và em, có bao nhiêu mống sẽ tòi và oặt ẹo? Trong một quan hệ mà mình luôn ở kèo dưới thì đừng nên húng chó, em hiểu chưa nà!@Cộp

He he, Cộp ra bẩu tụi bần nông thế đi, ti nhiên kể cả tụi bác sỹ có nghỉ 3 ngài hai hơn nữa, tụi bần nông nó sẽ vầu tận nhà cắt cổ đấy - he he, là Nga nghĩ vại. Lý do gì khiến Cộp nghĩ gằng, việc b/sỹ đình công sẽ khiến bần nông bớt húng chó??? Nếu các bác sỹ là bàn nhao làm việc nài, thì Nga khuyên là đừng ngốc thế, Bê cũng không đỡ nủi vì thực sự điều đó chứng minh rằng: Bác sỹ Lừa không có 1 tẹo ĐỨC nầu: xin chúc mầng anh em quan lại Lừa: tụi bần nông Lừa nó kiểu gì chả chết.



hangoc

Lương BS được 15 trẹo Cụ/ tháng = xong. đkm nhà cô anh Cộp nhẽ lạc quan quá nhẻ?
Iêm thì iêm lại ngẫn theo hướng khác. đó là cái nền tảng đạo đức và văn hoá nó thế nên dẫn đến cái sự vụ nài. đkm nhiền lại quá khứ hào hùng của ta đkm nhà cô, ngheo vãi cứt vưỡn bần lông, đến khi GDP đầu Lừa lên như giờ thì vưỡn khắm lằm lặm. Vấn đề nài đéo thể giải quyết bằng phát triển kinh tế anh ạ đkm nhà cô.



MBTrading

Đây Phonghip, đền 350 củ luôn...nếu đền ngay từ đầu thi ai đập phá làm gì

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130905/vu-me-con-san-phu-chet-bat-thuong-gia-dinh-san-phu-duoc-den-350-trieu-dong.aspx



Anonymous

"ai viết mà hay vậy?"
Fuck!,who's wrote in this good?
=))



hangoc

Cứ như anh Pín là iêm ưng he he. Tất diên đéo phải hoàn toàn tmt anh Pín mlt ạ. Tiên nhân anh cho phải phép.



Phonghip

“Tôi là người trực tiếp nhận số tiền đó vào tối ngày 19/10. Trước sự việc đau buồn, chúng tôi mang quan tài ra đường không phải vì tiền mà muốn bệnh viện làm rõ nguyên nhân cái chết oan uổng của chị tôi. Bệnh viện nói đó là số tiền tạm thời để lo mai táng cho mẹ con chị ấy”, anh Hòa nói.
Đọc nè trading. Cần nguyên cây thì tôi đưa. Nhưng tôi cảm giác là nhìn vào câu chữ anh bật chứ anh đéo nhìn vào câu chuyện



pín

con Vẩu có tem vàng son rồi, anh em cẩn thận đừng chửi bị khóa mồm nhé hehe.
Vẩu em trông kĩ cũng ngon, đã hơn tây tử, lại vượt tai thi hahaha



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Con MB Tradinh bị chứng khó đọc hiểu hả? DCM, nếu nhà em Sản Phụ chết đó cầm trong tai(hand) khoảng 100 trẹo cụ (bằng 1 ca đẻ ở tai lông) huơ hươ lên, địt mẹ chị Tiến bộ trưởng bạn Cọp cũng chại xuống ngai, chớ đừng nói con PGĐ bv viển. Bẩu đảm em ẻm đẻ sướng tê chim , nhưng tèo là cùng bình thường nhe, dcm!
Hiểu chưa con ngẫn!
[/co] [/si]



MBTrading

Tôi dẫn ra VD bệnh viện đền 350 củ con Phonghip thấy sao??? trường hợp trong bài là bv đéo thèm đền(hoặc đền như cặc) mà kêu công an áp tải về...giửa đường thì gia đình khống chế tài xế(cung là công an) bắt chở đi vòng vòng và cuối cùng bv đồng ý bôi thường 150 củ...chứng tỏ suy luận lúc đầu của cô đã sai



hangoc

cacc có tiền trẹo Tơn dưng ở Lừa thì đkm vưỡn khắm iêm thật. Đấy là iêm tiêu hoá tư tưởng của Hoàng yêu nhà iêm đới đkm nhà cô.
Thiên di đê đkm nhà cô, sau đó thì quay lại rỉa rói cho sướng mồm và thoả mãn cái tự hào bản thân, đkm nhà cô.



Cathnga

vấn đề của lũ bần nông súc vật, là để quan tài gào khóc đòi tiền, chứ lí do thì chúng mài thiếu đéo gì?
và chúc mừng bần nông, chúng mài đã vòi đc 150 củ địt mẹ. @Pín

Pín GATO hay sao vại??? He he

Nga nghĩ, mọi chiện giải quyết êm thấm gòi, không bạo lực chém giết. Chúc mầng bần nông cùng anh em quan lại mới phải chứ nhở???



Phonghip

Sai ??? Đcm ngay từ đầu giá là 150 củ đới. Nđcm. Sau nó đọc thêm cái 350 triệu nó vòng qua nhà bác sỹ phó đới n anh đéo đọc mà anh lại nói su luận sai???đcm đéo có tiền thì nó dzí dzái vác cái hòm đi ra khỏi cổng chứ ở đó mà còn ép tài xế xe công an đi được à ha ha ha. Tôi đến chịu với anh rồi đó anh trading



pín

MBTradingVN said... (4270)

Anh ngu bỏ mẹ ra, nó để mẹ áo quan ở hành lang nghĩa là đòi tiền rồi, đéo có 150 củ nó có chịu rời áo quan đi cái lồn ý dcm có thế mà đéo hiểu bần nông hả?

địt mẹ trò lôi xác đòi tiền này thì tôi chúc mừng Lừa, đạo đức các anh suy thoái đến vãi lồn rồi.



pín

địt mẹ thằng Ốc xách mé gì đó?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
BS Lừa + 15 trẹo cụ/tháng = BS CÓ Y ĐỨC
Hiểu chưa mấy má!
Đức đức cái nhồn em đây, khi mà trả có tẹo tiền mà cứ đòi hỏi!
Mấy má xách tiền quan Thailand, Sing sát bên đó, nó ngon lành cành đào đó, đầy y đức luôn đó, chỉ sợ mấy má đéo có đủ tiền thôi, nghèo thì đừng có đòi hỏi, sao nói hoài không hiểu dzậy trời, anh cáu rồi nhe mấy đứa! Dcm!
[/co] [/si]



MBTrading

Anh Phonghip có vấn đề về đọc hiểu ah???Nó thừa nhận là nó nhận tiền vào tối 19/10 trong khi đua quan tài và đập phá là sáng và trưa 19/10??Tức là đập phá xong mới có tiền...anh ngu quá nên đây là còng cuối của tôi với anh

Trưa 19/10, trên đường đưa quan tài sản phụ Xuân về gia đình lo mai táng, người dân đã vô cùng bức xúc đổ ra đường, đập phá nhà riêng của bác sĩ Lê Văn Định (người trực tiếp mổ cho sản phụ Xuân).

http://wap.tinngan.vn/Gia-dinh-san-phu-tu-vong-duoc-%27den%27-150-trieu-dong_1-1-16-430757.html



Hàn Sĩ

[si="5"]hehe... các cô hãy chửi nhau hăng cho bung mả cô Cụ lên là anh ưng... anh vừa ủng hộ AEQL đại diện là con Pín con Cọp.. vừa ủng hộ bần nông... chiến đê... đcmnc.

đcmnc con Vẩu chửi anh yếu quá, chửi mạnh lên nào vì qua đó cô sẽ tự hoàn thiện bản thân... và anh thấy đã có dấu hiệu đcmnc.
[/si]



pín

dcm thằng Ốc này nghĩ thiên di mới đc chởi hả?
Và tao phải hoài hơi để chửi cho sướng mồm hả, tao đang dạy dỗ bần nông đó dcm con ốc mồm lồn kia.



Cathnga

Hô hô, Pín ngây thơ quá. Ở các nước tư bản, mọi thứ đều được qui ga xèng hết đấy. Pín xem lại thực tế đi.

Nga chưa biết bên nào đúng sai cả, nhưng việc BV phải trả xèng điều đó chỉ chứng minh ra là BV đã phải nhún thôi. Nếu là 1 phóng viên công chính, Pín nên điều tra tại sao BV phải nhún như vậy. Nga càng ngày càng nghi về sự tắc trách của bác sỹ bệnh viện đối với bệnh nhân nghèo không xèng đó.
Các cồng của Cộp càng chứng minh điều đó, Pín đọc không thấy sao???



MBTrading

Con Pín 4270 mày có biết xem đồng hồ kho?? đọc cồng trên ròi phán, mịa con ngu...nếu bv đền lúc đầu thì báo đã ghi ra rồi...khi đền thế nào bv cũng bắt gia đình ký giấy bãi nại, khiếu kiện như vụ dền 350tr bên trên...mày ngu quá nên đây cũng là cống cuối cho mầy



Cathnga

Hiểu chưa mấy má!
Đức đức cái nhồn em đây, khi mà trả có tẹo tiền mà cứ đòi hỏi! @Cộp

He he, Nga hiểu gòi.
Bác sỹ Lừa đừng mong có ĐỨC, toàn một lũ vô lại vô đức thì làm bác sỹ Lừa.

Đúng chưa ạ????



Phonghip

Cái tiền lệ cào lồn ăn vạ đòi thêm này sẽ được nhân rộng
Đcm ai làm bác sỹ đcm phải làm biên bản đàng hoàng trước khi xuống đao nhé.
Đcm tôi cá chắc vụ này khi mổ nó đéo chịu ký vào biên bản vì đcm nó đẻ 2 đứa thường rồi nên nó đéo ký.còn mổ là chuyện bác sỹ phải mổ. ,...đcm bác sỹ dzí dzái mổ nếu đéo ký hâhhah. Rồi kền kền vào băm ngay cái chuyện yêu cầu mổ mà bác sỹ đéo chấp nhận.
Nhận cái lồn. Mày đéo ký bố đéo mổ ha ha ha
Đcm mổ ra xèng tội đéo gì không???có phỏng. Đcm.
Bần nông cào lồn ăn vạ là chân lý muôn đời lỳ lợm gato móc đít
Tôi gặp nhiều. !!!! Chúc cacc mặt lồn tiếp tục mặt lồn



Cathnga

Em Gốt đâu, vầu tiếp em Maria đi kìa, chị Nga hóng.

Tham luận đang vầu mạch mà, 2 em đang đi vầu đúng vấn đề gòi đó.



Hàn Sĩ

[si="5"] đcmnc cồng trên của anh thiếu từ cái lồn nên anh bổ xung cái lồn = vulva = pussy hehe...[/si]



pín

Cathnga said... (4286)

bác sĩ đéo nhún nó để chết thối ở hành lang thì còn ai vào chữa, bác sĩ nào dám loanh quanh?
chúng nó tống tiền bằng cái xác, chứ tử tế lồn gì?
Địt con mẹ lũ bần nông ăn cướp này, chúng mài bênh đc bọn đó tao cũng phục chúng mài.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Đéo mẹ, mái anh ở đai có ai từng xử lý hòa giải những vụ the same chưa mà cãi, Cọp đã từng, xin thuật lại một kịch bản duy nhất.
- Người Nhà húng chó: phải làm ra nhẽ đúng sai, phải bỏ tù Bs, phải....
- BS: Theo Luật thì hỗ trợ 30 trẹo cụ, hay ra tòa cùng lắm con Bs ở tù đền 5 trẹo, chịu cái nào?
- Cho em thêm tí đi, em bảo bọn hàng xòm về ngai
- Nhất giá 40 trẹo, chịu chưa?
- Ok anh BS đẹp trai, em về chôn! Nức nở, nức nở..đi ga...!
[/co] [/si]



Phonghip

Trading. Anh đéo chịu hiểu số tiền đã thoả thuận rồi nó mới vác đi cái hòm. Còn thời điểm nhận tiền nó khác. Đcm nó đã đồng ý nhưng nó cảm thấy thiệt thòi. Nói lần cuối cho anh rõ. Anh vớ được cái link thời điểm nó nhận tiền anh đéo suy luận.



Cathnga

Pín đừng ngốc thế: mọi hành vi gây rắc rối công công chỉ cần gọi 113, sau vài phút là CA tới làm việc ngai và luôn.



pín

Nga càng ngày càng nghi về sự tắc trách của bác sỹ bệnh viện đối với bệnh nhân nghèo không xèng đó.

@ nga hâm:


Nghèo thì chết con mẹ nó đi em ạ, loại nghèo làm đéo có quà?

địt mẹ nghèo chỉ giỏi bố láo và ăn cắp, hay ho đéo gì mà khoe?



Phonghip

Địt mẹ anh cop nói ưng. Tôi từng đã và vô số lần đập và bị đạp ở toà đcm lúc ý cưng anh quan toà phết nhở ha ha ha ha. Đcm. Đèo mẹ cứ đọc câu chữ ở báo lừa thì làm đéo gì đủ cơ mà bật ở quán bựa.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt Con Cụ cãi nhao thế nài thảo nào truyện của Jì ế.
Đéo biết chuyện gì nhưng mặc định Jì cổ võ con Pín Nghé idol phát đã. Duyệt cồng đã.

[/si][/co]



Cathnga

@Pín: tham luận thì nên lý trí, chưởi vung vít lung tung làm gì.

Nga khoe gì đâu, chỉ là 1 ý để Nga suy nghĩ nhiều khả năng về việc bác sỹ có thái độ và hành vi tắc trách thôi.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
- @em Nga said: He he, Nga hiểu gòi.
Bác sỹ Lừa đừng mong có ĐỨC, toàn một lũ vô lại vô đức thì làm bác sỹ Lừa.

Đúng chưa ạ????
- Em Nga vẫn chưa hiểu à:
- BS LỪA VẪN CÓ ĐỨC, NÓ CHỈ BÁN VỚI GIÁ 10 TRẸO CỤ 1 THÁNG MÀ THÔI, MÀ ĐÉO CÓ EM BẦN NÔNG NÀO CHỊU BỎ TIỀN RA MUA, CỨ RA RẢ ĐÒI ĐỨC CHÙA, Ở ĐÂU MÀ RA!
[/co] [/si]



Anonymous

post vài clip xả trét nào hehehe
Cãi nhau như mổ bò nhờ hĩ hĩ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_vx1OVLX5Rc]



pín

anh Cọp nói phải lắm, dcm đòi đức mà đéo thò tiền hehehe đức đức cái máu lồn.
anh em quan lại bác sĩ hãy cắn thật nặng tiền, riêng bần nông đéo tiền bố mài đéo chữa nữa, chết cụ chúng nó đi.
chữa làm lồn gì loại súc vật phản trắc?



Cathnga

He he, Nga thấy Cộp cồng có giá gất.
Giá mua ĐỨC ở Lừa là 10 trẹo.

Giá những thứ khác nữa thì sao??? Nga hứng thú gất, Cộp cho bảng giá luôn đi để anh Pín chọc có tư liệu gửi BBC mới gọi là hot.



pín

viên giảm dân số Lừa có lẽ chỉ trông mong vào anh em bác sĩ thôi.

dcm em bé Tiến cần tăng 1 phát giá viện phí lên gấp 10 lần, để bần nông ở mẹ nhà mà chết cái chết tự nhiên.
riêng đẻ dcm đòi đúng 50 củ bố mài mới cho đẻ viện, để bần nông đéo dám chửa bừa dcm



Rốt

@Chị Nga: từ đầu em có muốn tranh luận một chủ đề như này đâu? Bần-nông VS Lang, hay Bần-nông VS Quan-chức như trong vụ anh Viết, cả hai bên đều là nạn nhân thì coi có gì hay? Em thấy Pín chưởi nhạt nên góp mấy cồng thôi :)

Mà hôm nay chị khá quá ạ, không phụ lòng em yêu mến chị :)



Phonghip

Tôi kết cho cacc bật anh pín. Đcm đang nói chuyện chính vì cái húng chó ngu dzố mà chính bần nông là bị thiệt hại. Vì sao. Vì đcm anh pín là bần nông gốc. Còn tôi địt mẹ hết lũ nào gato húng chó nói thoát lừa rồi quay lại chửi bần nông .....đéo ngu nào bằng ngu gato



pín

dcm anh em bác xĩ treo biển lên luôn, tôi cần tiền, đéo cần đức.


chúng tao đéo có đức, địt mẹ chúng mài tao cần tiền trước, rồi chuyện khác nói sau



Cathnga

Ừ, Pín làm 1 bài như vại đi, Nga ủng hộ đấy.
Cứ bài nào giúp thay đổi cơ chế là Nga ưng.
Bài nào chưởi bần nông là Nga chê.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
- @em Nga said: He he, Nga thấy Cộp cồng có giá gất.
Giá mua ĐỨC ở Lừa là 10 trẹo.

Giá những thứ khác nữa thì sao??? Nga hứng thú gất, Cộp cho bảng giá luôn đi để anh Pín chọc có tư liệu gửi BBC mới gọi là hot.
-----------
Thật ra Y Đức đáng giá cao hơn rất nhiều, nếu so với tai lông chắc cao hơn nhiều, nhưng ở đai đã hạ giá gần bằng vơi bố thí rồi # 10 trẹo cụ/tháng! Vậy mà Lừa bần nông còn đéo chịu mua, thế mới đao, bọn bỏn chỉ muốn bố thí thôi, đéo được thì đòi ăn cướp, dcm! Bần nông mặt lồn!
Mong em Nga đừng là bọn bỏn! dcm...
[/co] [/si]



pín

cơ mà anh em bác sĩ cắn cũng khiếp nói thì nói dcm, chạy 1 chân hộ lí ở bạch mai cũng trăm củ đó dcm, đéo hiểu cào cấu thế nào mà hồi đc vốn dcm.



Phonghip

Địt mẹ thay vì đi tham vấn là đền giá đó oke chưa hoặc bác sỹ ơi thêm tý nhé đcm. Đi quậy thì đcm bây giờ lãnh tiền ra rồi xúm nhau đi đền cái vụ quậy nhà nè. Đcm rồi lại đéo có con cặc để xài chứ ở đó mà quậy. Ngu đéo chịu



pín

nhạt ở đâu hả Rốt em?



Phonghip

Nói hì nói. Đcm bác sỹ ở nơi cùng khổ bần nông ăn gấp đôi nơi thành thị. Vì sao mời anh cọp trả lời giúp cái nhể. Tôi type mệt quá.



Cathnga

Thật ra Y Đức đáng giá cao hơn rất nhiều, nếu so với tai lông chắc cao hơn nhiều, nhưng ở đai đã hạ giá gần bằng vơi bố thí rồi # 10 trẹo cụ/tháng! Vậy mà Lừa bần nông còn đéo chịu mua, thế mới đao, bọn bỏn chỉ muốn bố thí thôi, đéo được thì đòi ăn cướp, dcm! Bần nông mặt lồn!
Mong em Nga đừng là bọn bỏn! dcm.. @Cộp
He he, Nga giải quyết được vấn đề gì đao. Nga chỉ tham luận cho vuôi thôi. Cộp nên gửi cồng tới anh em quan lại vì đó là việc của các anh ấy giải quyết, mà các anh ấy tuyền dập khuôn y như nhao gằng: "cơ chế nó thế"
Nhẽ Cộp không xem Táo công năm nai à??? Chưa xem thì ga ngoài đường mua 1 DVD về mà xem mà cười cho vuôi, húng chó làm gì????

@Rốt: em nên mạnh dạn hơn đi, điểm nài thì Rốt thua Maria gòi.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, tôi đéo bênh ae BS lồn, toàn bọn mặt lồn cả thôi. Bọn bỏn thiếu mẹ jì cách đong xèng. Bỏn đâm kim phầm phập cho nát bấy mẹ cái ven ra coi có lòi xèng ga hay không?

Bình quân, một con BS ra trường 10 năm đong tệ lắm cũng 50 trẹo cụ/tháng. Bỏn là 1 bầy chó hút máo ác độc.

Nhưng vì sao bọn bỏn phải như vại, Bần Nông và B là 2 nguyên nhân! Đéo nói nhiều! Khi đã đéo sòng phẳng với bọn bỏn từ đầu thì đéo trách! Dcm!
[/co] [/si]



pín

Em thấy Pín chưởi nhạt nên góp mấy cồng thôi :)

@ Rốt

Nhạt chỗ nào Rốt? quán Bựa bao lâu rồi mà phán nhẹ câu này rồi đi hả?



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
(1) Cãi nhao phải xác định các cô đứng trên fuong diện nào. Jì thì lun đứng fương diện bàngQuang duyLý.
Vàng son chết do bácSĩ hay người thân thì các cô cãi làm đéo vì các cô biết đéo.
Người thân kéo tới bệnh viện diễu hành về lý chưa đúng, về tình đúng --> chấp nhận được.

[/si][/co]



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
(2) Việc đột nhập vào nhà phá phách, hôi của là ĐCC Sai.

Bỏn có phải làm vầy để vòi tiền ko zĩ nhiên có, con cái nàng có thể đau khổ và ko nghĩ tới việc viểng những kẻ khác anh em cô zì thậm chí chồng địt cụ không nghĩ tới chuyện vòi tiền mới là lạ.

[/si][/co]



Lý Toét

Em Rốt,

Khi ta chưa cải tạo được xã hội thì ta "cải tạo" chính mình. Qua bài nay, để có cách ứng xử, vào bịnh viện thì phải làm sao, làm sao.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Pín nghé thầnTượng của Jì có đặcĐiểm thích đi ngược với xuHướng, cỏn có thiênHướng sẽ cãi ngược lại với quan điểm phần đông các cô, và bảo vệ luận điểm cỏn bằng mọi zá, zĩ nhiên.Điều điểu chẳng hay ho gì nhưng hầu như lại là một cá tính của tinh hoa.ĐCC

[/si][/co]



Lý Toét

Còn sự việc, cở sở mà bọn Bựa đang bình luận ở đây, chẳng có cơ sở nào đáng tin. Kền kền, thích thì nó vo tròn, không thích, nó bóp bẹp.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp đéo hành nghề ngài nào từ khi ga trường là đéo muốn làm con chó hút máo đó. Tuy nhiên sẽ chửi mái con Bs sau, dcm! Bần nông ngu và vô lối chửi trước. B thì sai mẹ tổng thể chớ đéo phải ngành Y nhé, 10 Anh 3Zũng xuống mần thế chỗ chị Tiến cũng đéo xong luôn! Dcm...!
[/co] [/si]



Phonghip

Địt con mẹ. Vừa nhận tiền đền xong là đjit mẹ phải đi thanh toán tiền quậy ha ha bần nông ơi là bần nông đcm lại đcm bi nữa bị quoài. Mà lần này nhé đcm là phải xỉa ngay khôn thì mời mời. Chả phải lại phải đi lạy người ta sao ???.
địt mẹ bênh bần nông giờ chính là đang giết họ. Đcm.
Rõ chưa các anh mặt lồn trâu.



pín

anh tam thanh nói tình đúng là đúng chỗ lồn nào, dcm mời giải thích nhanh ngay và luôn.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
@Pín Nghé
Tang gia bối gối, uấtHận, Quẫntrí Bức súc và đòi công lý. Kéo tới bệnh viện hỏi cho ga nhẽ về tình có chó gì mà sai.
[/si][/co]



pín

anh chị nào vào lốc tôi oánh cho tôi vài còm nịnh vợ chồng móm giúp tôi tôi cóp cho vợ nó xem cho nó thích



Duc Duy

ĐCC con Pín nghé với con Lói chuột vì tội đòi giết khách hàng của anh em doanh nghiệp. ĐCC nhà các cô, các cô đéo kiếm tiền được từ lừa đéo có nghĩa là người khác không mần được. ĐCC nhà các cô, nồi cơm của người ta là 90 triệu lừa, các cô định đạp đổ xuống thành 10 triệu. Đéo ai chịu được, có phỏng? Cái nết không ăn được thì đạp đổ là nết của lũ vô lại, tinh hoa cái nồn bà nhà các cô. Hiểu chửa?



Phonghip

Bây giờ hơi say. Tôi bam tiếp đcm anh trading. Với cái nick của anh tôi tin anh hiểu là thoả thuận xong nó khác với thời điểm chuyển tiền có phỏng????đcm.
Mời anh



Rốt

@Anh Lý: dạ em cũng nhìn nhận hiện tượng này như một kinh nghiệm sống cho bản thân... Nhưng cũng khỏi ngậm ngùi, dân tình bị đẩy vào cảnh đối đầu nhau mãi không thôi...



pín

Tâm Thanh said... (4325)


Sai, công lí cái lồn gì mà đòi? anh lội lại đọc hết cồng đi rồi hãy tham luận.



Rốt

@Pín: hi vọng Pín quan tâm đến từ "nhạt" đó là có tôn trọng ý kiến của Rốt. Rốt có nhắc đến từ đó trong còm đầu tiên chiều nay rồi. Vẫn mong biên Pín lên tay...



Rốt

@Chị Nga: chỗ nào hơn thua mà ra xèng thì em chiến đấu đến cùng. Chứ ở đây em phải cân nhắc diễn biến tranh luận có ra vấn đề gì không. Nếu không thì thôi để bớt làm loãng chủ đề.



Anonymous

Bọn lang Lừa kể ra cũng tội nghiệp địt còn mẹ
Muốn lương thiện lắm chứ hehe dưng ai cho chúng lương thiện có phỏng? hehe
bọn Lừa thì cũng đéo cần lương thiện vì phải làm đơn xin mới đc cấp địt còn mẹ
Tóm lại lương thiện đéo tồn tại ở đây hố hố nên đừng có trông mong thay đổi hĩ hĩ
...BÁ Kiến..hết rượu rồi.. đụ mạ mầy!..



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
@Pín Nghé
Sai, công lí cái lồn gì mà đòi? anh lội lại đọc hết cồng đi rồi hãy tham luận.

Địt cụ a Pín Nghé nó đòi đc 150 củ như a nói, công lý đới anh. Bỏn ko kéo tới làm rùm beng có lồn mà bọn BS nhả tiền.
[/si][/co]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, thôi để Cọp biên 09 CÁCH LÀM ĐÚNG mấy cô nên mần đây, nhớ nằm lòng nhe!
(1) Kiếm 1 con BS tầm Phó, Trưởng khoa trở lên, làm ở 1 BV cấp Tỉnh Thành trở lên, đéo cần giỏi, chỉ cần cỏn đang còn làm việc ỏ BV, và là dạng có quan hệ tốt.
(2) Đến Phòng Mạch Tư hay somethings like that của cỏn mổi tháng 1 lần, cho dù đéo có bệnh tật gì, cả nhà thay phiên nhau đến càng tốt, nộp cho cỏn tí xèng mỗi tháng. Lễ lộc gì cứ tiền mặt cả nhé, bọn cỏn đéo khoái quà cáp, quy ra tiền mặt hết đi.
(3) Khi có trọng bệnh, cứ chại đến cỏn trước, nếu nặng cỏn sẽ biết đưa vô BV cần thiết, cỏn sẽ biết cách gửi gắm cho bạn cỏn fùhợp.
(4) Vầu bệnh viện thì im mõm chó lại, đừng có lăng xăng, húng chó, la lối. Dúi tay con y tá, hộ lý 1 chút, chừng dăm chục, ngày 1 lần, nhưng quan trọng là tôn trọng bọn cỏn một chút, giả vờ nhầm , gọi cỏn là Bs luôn cũng được, bọn cỏn thích thế!
(5) Hỏi con BS ruột là phải nạp tiền ngoài cho con BS chính điều trị nầu, con BS kia sẽ chỉ nếu đéo phải nó điều trị. Nộp bao nhiêu, hỏi bọn Y tá đấy, có giá hết. Tuyệt đối tiền mặt nhe, đéo quà cáp! Ko đưa tận tay nhé, BS đéo bao giờ cầm tiền, bỏ vầu túi áo blu bọn cỏn.
(6) Còn nếu muốn ngon hơn, lên mẹ BGD, kiếm con GĐBV, xin gặp, bỏ bao thơ, cấp này phải trên 1000 usd, và nhớ dùng tiền Đôla nhé, quan lại đéo thích tiền Lừa, thế mới tài! Cỏn sẽ tự biết chỉ đạo điều tốt nhất.
(7) Tuyệt đối đéo gửi gắm lung tung, trừ quen biết cấp ngang a Thống Chế. Tuyệt đối không tỏ ga Giào Có hay Quyền Lực trong BV, bọn lang rất ghét chứ đéo sợ nhé!
(8) Khi có sự cố, đừng nóng ruột um sùm nhe chưa. Gọi nhỏ nhẹ báo cho 3 con Bs mà cô đã đưa tiền, báo cho nó biết, để nó xử lý. Nếu thấy nó lơ là quá, bơm thêm tiền vào.
(9) Khi xuất viện, đéo cần ơn nghĩa rườm rà, cứ bao thơ tiền mặt. Tiếp tục theo khám con BS ruột kia nhé!
Nếu theo 9 điều trên đây, cô tèo thì xin chúc mừng, cô đéo ân hận, cô đã được phục vụ Y tế tốt nhất ở Lừa! Đừng buồn!
[/co] [/si]



Duc Duy

ĐCC CACC mặt nồn , xa lông nan đéo chịu được. CACC đéo biết bọn thợ thuốc mần xèng ra sao mà cứ phán chúng nó thu nhập thấp. Chém gió cứ phần phật, phần phật. Mần nghề y ở lừa kiếm xèng cao vãi ra. Lương cái lồn. Chỉ có những con thợ thuốc lười biếng, nhút nhát mới đéo kiếm được xèng thôi. ĐCC , bọn thợ thuốc ở lừa chỉ cần mở phòng mạch tư, ngày cầy lấy lệ ở bệnh viện mục đích chính là kéo bệnh nhân về phòng mạch tư của bọn chúng. Chả có con đéo nào ngèo cả nhá. Ví dụ, bọn làm nghề vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, tháng lông nào cũng trăm chai. Thu nhập thấp cái nồn.



pín

xem lá cải viết ý kiến thàng chồng này dcm :

" "SN 1973," "ngôi nhà lụp xụp, nghèo xơ xác", "ngôi nhà nhỏ rộng chưa đầy 10m2", "Hai lần đầu vợ chồng đều sinh con gái nên lần này Xuân sinh cháu trai tôi mừng lắm". "Nhà nghèo, ngày ngày lo chẳng đủ miếng ăn nên khi Xuân sinh chẳng có đồng nào trong túi."


địt mẹ mày nghèo mà cố đẻk, thì trách ai đây?

địt mẹ nó ăn còn đéo đủ mà dám đẻ dcm nó.
rồi ăn vạ đc 150 củ, tôi hi vọng anh phó dám đốc cho nó 1 cái lish các khoản bị đập phá, riêng cánh cổng cũng giá dcm 50 củ hehe.
địt mẹ mày nghèo mà còn làm càn dcm



MBTrading

Trả lời con Phonghip...nếu đã thỏa thuận xong thì còn lâu tụi nó mới dám mang quang tài đi lung tung và đập phá nhà PGD...nếu thỏa thuận xong thì tụi bv đã la toán lên rồi chứ có im re như vậy...Tôi nghĩ nên ngưng tranh luận ở đây



Duc Duy

Bọn lang lừa làm trong các bệnh viện lớn bây giờ nó cần buồi mấy cái phong bì của bệnh nhân nhá. ĐCC , CACC xa lông nan.Phán cứ như thánh ị cặp lồng.



pín

9 điều của anh Cọp, bần nông chúng mài còn không mau đóng khung mà treo tường dcm?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Mái cô cứ triền bá cái cồng 4335 của Cọp đi nhé, mái cô sẽ góp phần cứu sống rất nhiều mạng Lừa đấy! Dcm mái cô, Cọp mệt mệt với mái cô quá!
[/co] [/si]



MBTrading

Địt cụ a Pín Nghé nó đòi đc 150 củ như a nói, công lý đới anh. Bỏn ko kéo tới làm rùm beng có lồn mà bọn BS nhả tiền. @ Tâm Thanh

Nếu bv trả ngay từ đầu thì đã bắt tụi nó ký giấy bãi nại, ko truy cứu, thường thì bv cũng sẽ cho lá cải biết...như trường hợp đền 350 củ cho cái chết của 2 mẹ con mà tôi dẫn link bên trên.



Phonghip

Aha. Anh trading trồi lên rồi đây. Anh đéo chịu hiểu là trên đường đưa quan tài về ngang nhà anh phó đcm bọn bỏn nghĩ bị gạt vì đéo chuyển tiền ngay tắp lự như mua rau nên đcm mới ra nông nổi. Còn anh ngưng thì ngưng nhưng anh salon bỏ mẹ. Anh nói và bật thì phải đsung. Nếu như đéo thoả thuận xong riêng anh là chồng chị chết dzí súng vào đầu cũg đéo đi chứ đừng nói mà đi quậy để kiếm thêm tý . Nhưng như vậy là hành vi ngu dzốt của bần nông. Chính mình hại mình. Anh rõ chưa anh. ????



pín

MBTradingVN said... (4338)

câm mẹ mày mồm đi, cãi thì phải có lí mới cãi đc. cãi ngang như cua đéo ai nghe:

[img=http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/10/19/1.JPG]

đéo có tiền, có cái con cạc nó bê áo quan ra khỏi viện dcm ngu vừa thôi.
Lá cải bố láo, chứ tôi chác nó cầm tiền đếm đủ mới đi, có cái lồn hôm sau mới nhận dcm.
nó thấy chiến thawngd vang dội quá thì thừa thắng đi khủng bố thàng Phó giám đốc luôn dcm.



Daddy

hoàn toàn đồng ý với anh cọp, dcm bần nông chốc mép quen thói chữa bệnh miễn phí, kê một cái đơn cho chúng đổ mồ hôi hột được vài trăm, lần sau cả họ nhà nó ốm chỉ cần triệu chứng gần như vậy nó lại lôi đơn ra đi mua.

dcm bần nông thối mõm, chúng mày nghĩ bs là thánh à, nhi đồng nhà bs không cắn bú à, đi học con bs không phải nộp học phí à, bs chúng đéo cần được gọi là cao quý, gí buồi vào làm thầy, làm mẹ hiền chúng mày, bọn bỏn chỉ cần được trả lương xứng đáng, dcm chúng mày hiểu chưa, TRẢ LƯƠNG XỨNG ĐÁNG.

Lúc đấy chúng mày đéo hỏi y đức chúng cũng bầy ra hầu hạ chúng mày.



Phonghip

Trên đường đi có thằng nó đưa cái link anh dẫn cho thằng chồng chị chết xem đó anh trading. Tới giờ mà anh còn đéo hiểu hả anh trading ???



Phonghip

Địt mẹ cồng anh cọp chất đéo chịu. Đcm. Phải cụ hể như thế chứ tôi thấy đcm có người có xèng cũng đéo biết làm sao. Cậy vào chỗ con ông cháu cha là cũng ăn cứt. Đcm thành anh cọp phát đcm



Unknown

@Pín NGhé
đéo có tiền, có cái con cạc nó bê áo quan ra khỏi viện dcm ngu vừa thôi.


Đéo có sai có cặt mà BS nó nhả tiền, ĐCC.



Phonghip

Địt mẹ. Nhẽ anh cop cũng già thật chứ đéo đùa. Đọc cồng vừa rồi chất đéo chịu Thôi tôi xin lỗi anh phát vì đã có làn đòi bóp dzái anh



pín

dcm con tam thanh này chắc mới từ VN express qua đây dcm.
Việc trả tiền, đéo có nghĩa viện sai đâu, công an đã mổ pháp-y và tuyên bố chết do thuyên tác mạch ối, là cái đéo gì anh đi mà gúc.

Nó thả tiền cho mày cút mẹ mày nhanh đi để nó làm việc, vì tiền đó nhà nước chịu, chứ đéo từ tú thằng nào, đó là tiền HỖ TRỢ chôn chứ đéo phải bồi thường.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Con Híp nài ngô nghê quá, thôi Cọp đi đón vện! Nợ anh Pín bài Giải Pháp Quá Tải BV nhe, hôm nai Cọp mệt quá gòi!
[/co] [/si]



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
@Pín Nghé
ĐCC Jì chính thức phê bình con Pín Nghé, cứ cái gì cỏn ko vừa ý là cỏn chụp VNexpress, thanh niên or lá cải...
Jì nói lại, đéo có sai phạm or uẩn khúc có lồn mà nó nhả tiền. ĐCC hỗ trợ chôn, zễ zàng thế thì bố mài cũng tới đòi, đcc bố mài tới đây mấy thằng bác sĩ, hahaha.
[/si][/co]



pín

anh cọp đi vui vẻ, dcm tôi phát điên với bần nông rồi dcm



Unknown


[co="0F89F6"] [si="6"]
@Pín Nghé:Nó thả tiền cho mày cút mẹ mày nhanh đi để nó làm việc.

Địt cụl,nhờ a Pín của Jì mà Jì có ý nài gất hay,một fuong Án KD ngài mai Jì sẽ kêu mấy con Cái bang đệ Jì tới BV vòi ít tiền, bỏn cho thì Jì cút đi cho mà làm việc ko thì đcc Jì ở lì, haha. Zưng mà Jì băn khoăn qá liệu bỏn có gọi security or po lít tới ko. Kệ mẹ, đcc Jì sẽ làm thử, đừng có đùa với Jì, haha
[/si][/co]



pín

PT bú bia đi anh em, gí lồn vào lũ bần nông phát điên với chúng rồi



Phonghip

Lồn mẹ cacc ngay cả đéo phân biệt được hỗ trợ mí cả bồi thường còn cái đéo gì mà tham luwjng. Lồn mẹ đọc cồng anh conp già đi.
Địt mẹ tôi cá chắc dzụ ký bb xuống đao mổ thằng mặt lồn làm vợ có bầu tuổi 40 đéo ký nà
Cá đi



Unknown

Hà hà...tôi vừa dùng bữa cơm gia đình đầm ấm xong. Tôi gắp những món ngon nhất cho con tôi và mẹ tôi. Cuộc sống ở Lừa tuy hơi ngột ngạt nhưng tôi thấy thoải mái, tôi cũng chẳng cần bám vào luồng tư tưởng của ai để cải thiện cuộc sống của mình.

Tinh hoa thì ở đâu cũng tinh hoa. Còn bọn trốn chạy hoặc sống bám vào tư tưởng, tư duy người khác, thứ kí sinh giun sán nên úp vào đít trâu mà suy nghĩ. Tôi đang nói đích danh anh Pín và anh Lói ạ. Địt mẹ 2 con khỉ đang chớm thành người.

Tôi duyệt cồng đã, các anh bam như ỉa cháy. Duyệt xong tôi bám chủ đề Bần Lừa khện Bần Y sau. Nhé.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt Cụ a Cọp đi đi, a Pín Nghé my idol ở lại đây với Jì, đcc.hahaha
[/si][/co]



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Pín Nghé hàng lồn trâu của Jì trốn đâu gòi,

Địt cụ giao cấu đỡ a PhongHip vại.
Bồi thường,hỗ trợ khác chó gì mà phân biệt.Vấn đề là xèng, bần nông nhận đc xèng, còn bọn lá cải và trí thức thích gọi gì thì gọi.

[/si][/co]



pín

haha chết cười con châu chấu súc vật này hahaha.
địt mẹ mày tuyền bỏ bóng đá người, loại mạt hạng sống đéo bằng chết.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
@PhogHip
a đéo đi mổ ở Lừa bao giờ gòi, trừ những ca tiểu phẩu quá nhỏ còn những ca như mổ ruột thừa, or xoang... bần nông vẫn fai bị kí biên bản chấp nhận.

[/si][/co]



Phonghip

Địt mẹ. Tôi cũng đang rảnh anh tâm thanh ạ. Địt mẹ hỗ trợ là thấy tội cho để đở phần kham khổ. Còn địt mẹ bồi thường là làm sai mới bồi thường. Đcm anh chưa rành được nội hà tiếng việt mà anh đã dám xưng Zì ở quán bựa tôi cũng ngại với anh đó. Địt mẹ chửi anh xạo lồn cũng đéo gì quá đáng đáng. Đúng không anh ji xạo lồn????



Phonghip

Rồi. Địt mẹ nói tới biên bản tôi sẽ cá với anh. Đcm. Anh có một đống tiền mà anh đéo ký. Kể cả cắtquy đầu bác sỹ đéo cắt. Anh tin không??? Đéo tin thì mời anh hỏi anh lý toét
Dzí lồn vào với anh tam thanh xao lồn



Cathnga

@Rốt: Xèng thì chị Nga nghĩ không cần phải tranh đua. Cái gì của mình thì tự nó sẽ tìm tới với mình, chỉ cần nỗ lực với niềm vui thật nhiều.

Còn ở đây tham luận là để luyện thành người công chính chứ không phải là hơn thua (là cá nhân chị thấy thế). Nếu vẫn còn tâm "hơn thua" đó, thì cứ tham luận cho tới khi không còn cái tâm đó nữa. He he, chắc lại làm người khác không hiểu được Nga biên cái gì gòi. Thôi vậy.



Phonghip

Địt mẹ bác sỹ đéo bao giờ đi bồi thường. Bồi thường chỉ viện kiểm sát hoặc công an thôi né. Ha ha ha. Đcm bác sỹ khôn bỏ mẹ. Ký mẹ đi nếu tay nghề tao yếu vẫn có chữ ký. Còn không địt mẹ ăn hẳn cái bản án truy tố tội giết người địt mẹ anh cọp vào cồm phôm cái ha ha. Đcm nghe chừng anh tamthanh đọc báo với nghiên cứu luật sơ sơ



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
@PhogHip
Có lồn gì mà xạo anh, xưng hô cho nó vuôi thôi, đcm cho nó vuôi. A ko thik thì tôi ko xưng vại

Nội Hàm tiếng việt là cái máo lồn gì, tôi đéo biết thật, đéo phét.

Đám ma đi viếng 500 or 1 trẹo cụ đới là hỗ trợ. Đưa vài trăm trẹo cụ đó là bồi thường. Tôi thấy vậy đới.

[/si][/co]



Rốt

Ơ... bựa viên phản biện mà Pín cũng gán luôn là bần nông là nào? Pín bị bệnh hoang tưởng bần-nông nặng lắm gòi :(

Mà cái bịnh viện nài cũng non gan nhẻ. Trả tiền dễ dãi thế nài thành tiền lệ thì bỏ cụ.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
@PhogHip
Hơ tôi bảo bần nông buộc phải ký biên bản kể cả phẩu thuật đơn giản như mổ guột thừa mà, mắt mũi a kèm nhèm đọc kiểu chó gì thế.

[/si][/co]



Phonghip

Anh lại vác cái hoang tưởng vào việc cụ thể. Anh tamthanh ạ. Đcm ở việc cụ thegr bác sỹ. Tôi đố anh tìm được chữ bồi thường. Lếu anh tìm được tôi đcm lếu anh ở gòng tôi đãi anh nhậu một tháng. Thậm chí một năm. Đcm anh tamthanh phat hê hê. We deal???



Rốt

@Chị Nga: em hơi khác chị chút. Xèng thì phải đếm bằng con số. Còn câu chuyện thì đếm bằng nụ cười :))



Phonghip

Á địt mẹ. Anh tamthanh. Tôi mặc định là anh nói đéo ký vẫn mổ chữ à há. Tôi nhầm tôi nhầm địt mẹ anh tamthanh sorry



MBTrading

Tôi góp thêm thông tin đây

Chị Hoa kể lại: “Tôi đưa hắn (tức chị Xuân - PV) vô bệnh viện lúc 7 giờ tối hôm 17.10. Các bác sĩ khám xong bảo là mẹ và thai nhi đều khỏe, có thể đẻ thường. Nhưng đến 3 giờ sáng hắn đau qua, tôi chạy đi gọi bác sĩ. Nhưng các bác sĩ không cấp cứu ngay cho mẹ con hắn. Tôi van lạy mấy họ cũng không động lòng. Mãi đến khi hắn đau hối lên thì họ mới đưa em tôi lên bàn đẻ. Nhưng đã quá muộn rồi.…”.


Chờ kết luận của pháp y

....

“Hiện vụ việc đang được cơ quan công an phối hợp với ngành y tế tiến hành điều tra, làm rõ. Khi có kết luận chính thức của cơ quan pháp y, chúng tôi sẽ có hướng xử lý cụ thể”, đại tá Thực nói.

Trong một diễn biến liên quan, người nhà của chị Xuân cho biết vào ngày 19.10, đại diện Bệnh viện đa khoa H.Thiệu Hóa đã đưa cho gia đình 150 triệu đồng gọi là tiền “hỗ trợ mai táng”. Phóng viên Thanh Niên Online đã nhiều lần liên lạc với lãnh đạo bệnh viện H.Thiệu Hóa để xác minh, tìm hiểu thông tin này, nhưng vẫn chưa liên lạc được.


http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131020/vu-me-con-san-phu-chet-tren-ban-de-eo-le-chuyen-gia-dinh-san-phu.aspx



MBTrading

Trong cồng (4372) chứng tỏ sau khi gia đình bệnh nhân làm quá thì bệnh viện mới cho người mang 150tr đồng tới...



Phonghip

Địtme anh trading. Địt mẹ dzí súng vào đầu đéo bao giờ có chữ bồi thường anh đéo hiểu mà ngang như ốc. Đcm. Dzí dzái. Tho đcm tôi làm ly chat. Để đcm cho ấm lòng nhân ngày của mẹ đây.
Đcm ai uống nào



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt cụ a Phong tôi ko hiểu a mún nói gì, thề đéo phét.

anh Pín nghé Bẩu tôi: tiền là hỗ trợ chôn cất đéo phải bồi thường.

Tôi bẩu: khác chó gì nhau ngoài cách bỏn gọi, quan trọng bần nông đc tiền.

Anh bẩu tôi đéo phân biệt đc bồi thường và hỗ trợ.

Tôi bẩu: tôi thấy đi đám 500 or 1treo cụ là hỗ trợ, đưa cho vài trăm trẹo là bồi thường.

ĐCC đang cãi nhao về cái nài đây nài, a có phản biện ko.

[/si][/co]



Unknown

Tôi duyệt còm 1 lượt, đéo có cái đéo gì.

Anh Pín ọ ẹ như mọi khi, lôi lá cải Lừa ra làm cơ sở để phang. Ngu hơn bọ hung quấn cứt. Lấy cơ sở nào anh để anh nghĩ cải lừa nó viết đúng sự thật. Nhỡ sự thật là con phó giám đốc bệnh viện nó dẫn đám đệ tới phang nhà con bệnh vừa tèo thì sao? Cứ ồm ồm cái mồm như thể đang đeo cái bảng "Thoát bần nông" trước ngực.

Anh Cọp: 9 điều anh biên là anh đang cổ súy cho hèn hạ và bần nông tính. Dcm, cái giống Lừa, đụng tí chuyện là luồn lách bằng tiền. Cứ thẳng lưng mà sống, đằng đéo nào không chết, luồn cuối đéo chết vì bệnh cũng chết vì vẹo cột sống. Dư dả tiền bạc, qua Sing, Thái mà chữa (@Ý của Dì).

Anh Pín, Anh Lói: Tôi chửi các anh đích danh, các anh đừng nói tôi bỏ bóng hay cá nhân gì nhé. Các anh có ngon thì gọi điện chửi tiên sư bố thằng chồng hèn để con vợ chết đi. Núp ở quán, lượm mót vài chữ, chửi váng lên ễnh ương sau đồng.



Phonghip

Ha ha. Đcm. Vẫn đéo hiểu tại sao nó đéo đem 141 triệu hoặc 180 triệu ha ha ha
Anh có lỳ cũng lỳ vừa thôi anh trading ạ.



Unknown


[co="0F89F6"] [si="6"]
Phonghip said... (4371)
ĐCC a biết nhận nhầm là tôi khen, zưng mà a mang cái tâm lý mặc định vại mà đi cãi với tôi thì đcc thế đéo nào công chính được, phỏng a?

[/si][/co]



Phonghip

Địt mẹ anh tamthanh anh lật lại đọc rồi hỏi có thao lụng về vụ 500 củ. Đcm tôi đau hết cả tay. Đcm.



MBTrading

Trích trong bài tôi vừa post...

"Phó giám đốc bệnh viện (bác sĩ Định trực lãnh đạo và là trưởng kíp mổ cho sản phụ Xuân)."

Chứng tỏ tay PGD này chẳng oan tí nào



Lý Toét

Cọp chê trình độ của y sĩ Lừa là không chính xác. Y sĩ Lừa có thể thua y sĩ Mỹ về Y sinh, Y phân tử etc những thứ Y mà Lừa không thèm mần. Riêng Ngoại, chẳng y sĩ ở đâu bằng Lừa.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Thôi đcc tôi đi Jao cấu với con Vện lồn trâu trong thời gian chờ a Pín Nghé. Thay mặt đảng bộ, chính quyền và toàn thể 80 tr lừa, Chúc chị Rốt, Nga...và tất cả Vàng Son khác của qán ngày 20-10 vuôi.
E Thần tượng các chị và tất cả zững ai đã thoát lừa gất. ĐCC
[/si][/co]



Phonghip

Mẹ. Đã không nói thì đcm bần nông đang được hưởng y tế tốt. Cứ đcm bơm nhau rồi cắn cứt cả lũ đcm.



pín

tôi bú với anh phonghip
chán mẹ bần nông rồi, địt mẹ thằng nào cà tao nữa bố đéo gõ nữa đâu ngược mẹ lên mà đọc



Unknown

Vấn đề gốc rễ là dân trí các anh ạ. Cái mà Dì đang miệt mài nâng cấp cho các anh.

Những anh nào theo quán cách đây khoảng 4 năm đều thấy. Các anh thời điểm đó, đéo khác mấy vượn người. Chị Dì, cần mẫn truyền tinh hoa cho các anh, mong các anh lan truyền điều đó vào cộng đồng mà các anh đang sống.

Giờ thì sao? Nảy nòi ra một đám, học được dăm chữ tinh hoa, ọ ọe chống nạnh huênh hoang. Thay vì nhẫn nại, thiện tâm...phát tán những gì các anh đã học, các anh chửi váng lên, hằn học, ác ý...các anh khác đéo gì họ như 4-5 năm về trước. Lúc đó ai phỉ báng, khạc đờm nhổ vào mặt các anh?



hangoc

Anh Ný Toét phán đúng gòi, tay nghề chặt chém khâu vá của bọn Lang Nừa ngon lắm chứ đéo đùa đkm nhà cô.
Nhưng mấy món như đỡ đẻ thì đkm đéo hiểu sao cứ chết lên chết xuống ầm ĩ cả lá cải, kền kền thấy xác là đkm nhao nhao theo. Nói chung là ầm ĩ lòi tĩ đkm.
Thôi đkm nhà cô em HBO luỵen Anh ngữ đơi đkm nhà cô.



pín

cút mẹ con châu chấu đi để bố mài yên dcm

anh phong híp rót diệu đi , ta bú ở đây vậy haha



Cathnga

Nãy giờ đọc lại cồng thấy Pín tâm sự gằng đang dại dỗ bần nông Lừa. Nga bùn cười và cười ga tiếng thực sự.
Bần nông lừa thì có Bê dại dỗ gòi. Bê thì trí tuệ ga sao thì sang bên anh Lý hóng 1 thời gian thì biết, Pín định làm châu chấu chọc đá Bê à???

He he, Pín là nhân vật hài hước nhất quán Bựa ngài hôm nai của Nga.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
ĐCC quán đông quá, như cái chợ. Đéo ai nghe ai nói hết, vuôi vuôi là. haha. Thôi CACC khâu mõm Chờ Zì vầu phân xử đi.
[/si][/co]



hangoc

A ha anh Pín nản mẹ gòi, đkm kiên nhẫn chỉ có ở Hoàng yêu nhẻ?



Anonymous

Tâm Thanh said... [fo: color="#FF9966"](4352)[/fo]

Lýluận như cái lồn mẹ nhà cô ý.

Địt con mẹ đã bâujờ cô fóng xehơi ngoài fố, gòi tựzưng có một con Uây Tào fóng từ trong ngõ ga, đâm mẹ vầu xe cô, hay chưa?

Cô đã bị hỏng xe, mà còn fải chi xèng cho thằng mặt lồn Uây Tầu đấy. Nó đéo gọi là "bồithường", nó gọi là "hỗtrợ tainạn". Đcm nhỡ thằng mặt lồn tèo, thì cô mất vài chục trẹo là chắc gòi.

Đéo biết jì thì câm mõm chó đi sốt cả ruột.

Zì khâu mẹ mõm con Tam Thanh 3 ngày vì ngu mà còn cố sủa.

Khâu mẹ mõm con Chết Đinh 1 ngày vì tội bam lảinhải.



Bựanon

Con HP Sang câm cái mồm bam lại đi, thợ thuốc mà tư suy như anhemchóhoang? Cô có zaozu với cỏn không vậy? Dcmnc



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Zì lấy ví dụ xe Uây làm đéo gì, đang cãi trường hợp cụ thể nài là hỗ trợ or bồi thường, có lồn mà hỗ trợ mấy trăm trẹo cụ.
Zì khâu mõm e đúng như zự tính, haha.Khâu thì khâu vại.
[/si][/co]



hangoc

Chầu tổng thể, iêm HBO đkm nhà cô. Ngồi đây mà mổ cò khai sáng cho cacc được mãi chắc?



hangoc

Tiếc quá, Hoàng yêu vừa chồi lên thì anh lại thụt xuống. Cứ nhiệp nhàng thế nài thì đúng là đời chó quá chó đkm.



Anonymous

Các cô mần ytá, zắt một con bầnnông jàhói trong bịnhviện, gòi nhỡ tay mần cỏn ngã quay culơ.

Các cô sẽ fải "bồithường". Thường là theo thỏathuận của hai bên. Đươngnhiên các cô cóthể bị kỷluật nữa. Lếu các cô đéo có xèng bồithường, lãnhđạo của các cô sẽ mần việc viểng, gòi xửlý các cô sau.

Zưng các cô mần bácsĩ, mổ bấtcứ ai mà để nó tèo, chắcchắn đéo có chiện các cô fải "bồithường". Tạisao thế thì gúc đi địt con mẹ bọn mặt cặc lợn.

Bịnhviện cóthể trả xèng cho con bịnhnhân tèo, để nó câm mồm đừng chộnzộn mất khách của bịnhviện, chứ các cô (bácsĩ mổ) chả có đéo jì sai cả, kểcả là cắt nhầm gan thành thận.

Các cô chỉ cóthể bị chưởi là thiếu yđức, zốtnát, còn chẳng có ai kếttội được. Lếu tội được kết, đó fải là tội hìnhsự, và các cô (bácsĩ) fải ra Tòa.

Xèng trả cho bịnhnhân tèo đó Lừa kêu là xèng "hỗtrợ". Xèng này đéo có quyđịnh cụtỷ bâunhiêu. Có nơi trả nhiều có nơi trả ít và nhiều nơi đéo trả xu nào hết.



Unknown

Có cái đề tài y đức mà các cô sôi lổi nhể, anh đọc ung cả củ sọ.

Cách đây mấy hôm, một cô bựa bên Âu bên Mỹ éo gì đới thắc mắc nhi đồng cô cổ muốn viết về văn hóa Lừa thì làm như nào. Có vậy thôi mà 1 đám Bựa các cô xúm vào nhao nhao là Lừa chỉ có bon chen chụp giựt hằn học lừa đảo, làm đéo có văn hóa mà viết.
Ơ, cuộc đời nó là cái thùng nước gạo để các cô ném vào những hằn học không đáng đấy à?

Viết về văn hóa Lừa thì thiếu đéo gì? Phong tục ngày Tết, Trung thu, Hàn thực? Quan họ ngoài Bắc, đu ghe Ngo,chợ Viềng, Huế Festival. Từ những cái nhỏ trong gia đình đến những cái to ngoài xã hội. Đéo phải văn hóa thì là các gì?
Thế nhưng các cô lại xúm vào hằm hè chửi rủa. Thậm chí có cô nói viết làm đéo, toàn những thứ vay mượn. Ờ vay đã sao, Tàu cũng ăn Tết, toàn châu Á có lễ Phật Đản. Nhưng nét văn hóa ấy vào ta lâu thì là của ta.
Anh ngạc nhiên khi các cô bảo đề tài văn hóa Lừa chả có cái đéo để viết.
Hay chính các cô đói văn hóa?



Anonymous

Rốt said... [fo: color="#FF9966"](4367)[/fo]

Em Rốt nhẽ chưa đi bịnhviện baogiờ. Bấtcứ có vụ chộnzộn nào bịnhviện cũng đền xèng hết, cho đám bầnnông câm mồm cút về nhà đi. Đó không fải là tráchnhiệm của bịnhviện, mà là xèng chúng bỏ ra mua sự yênlành.

Còn các cô không chộnzộn thì thôi.

Zưng số vụ chộnzộn ở bịnhviện Lừa, nhất là bịnhviện công, không nhiều đâu nha. Các cô đừng tưởngbở. Chỉ gặp fải đám janghồ đạibàng, hoặc bọn bầnnông quá túngbấn, thì mới có chiện đó.

Còn bìnhthường bịnhnhân Lừa sợ bácsĩ hơn sợ Cam nhiều. Lằngnhằng lần sau nó xẻo mẹ quả thận thì xong mẹ fim.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
ĐCC ngứa mồm quá, 3 ngày tính từ ngày mai nha Zì.
[/si][/co]



Anonymous

Dạo nầy thèm sữa quá thèm sữa quá đkm!
Em muốn uống sữa đkm cacc!
Thôi em đi pha cốc sữa đkm!
Có ai muốn uống sữa không?
Mụ Zì uống sữa ko?



Hàn Sĩ

[si="5"] đcmnc con nào ở trển chúc muộn vàng son quán này đó đcmnc vàng son ở quán này toàn hổ báo đại bàng... đcmnc nếu muốn thì cô phải chúc như anh đây: chúc tất cả vàng son bựa quán lồn ngày càng múp, xèng ngày càng đông .... đcmnc con dì thối đâu khóa mõm ngay con đó đcmnc...



Cathnga

Zì, trường hợp cắt nhầm nụi tạng cũng nhiều. Nhẽ bác sỹ dốt hay là mấy cái thứ đó giống nhao nhờ??? Em thấy nụi tạng gà thì các thứ khác nhao nhiều thì phải, he he, Zì biết chiện nài không???



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
ĐCC Zì đéo có hình phạt loz nào khác ngoài khóa mõm ak.
Trường hợp nài Zì, Lá Cải Lừa và bọn BS gọi là hỗ trợ nhưng bần nông lại gọi là bồi thường.Khác chó gì nhau. BS bao đời làm sao thừa nhận phải bồi thường cho bệnh nhân.


[/si][/co]



Anonymous

Địt mẹ tăng mẹ thờigian khâu mõm con Thanh thành 1 tuần vì cố cãi cùn.

Kểcả bịnhviện nó chi một tỷ đồng, cũng chỉ là "hỗtrợ". Đó là Luật mẹ gòi.

Cách đây gần chục năm có vụ bịnhviện Việt Fáp đền 4 tỷ cho một em vàngson đẻ nhiđồng gòi tèo ở đó. Đây là vụ đềnbù nhớn nhất ở Lừa ever.

Nó mần thế để jữ uytín đặng còn câukéo kháchhàng, chứ có fải tráchnhiệm của nó đéo đâu mà zùng chữ bồithường.

Bịnhviện nó chả sai đéo jì cả. Nó đéo cho xu nào các cô cũng chả làm buồi jì được nó, ngoài chuyện trảthù kiểu janghồ. Thế nên ngườita mới đòi bịnhviện fải có cái gọi là Y Đức.

Con Thanh mở mõm thêm lần nữa tăng mẹ thờihạn jam thành 1 tháng.



Anonymous

Em ghét nhất ngày Phụ nữ địt còn mịa,em muốn uống sữa!
Khóa mõm anh CÔng đi Trung tướng!



Anonymous

Thôi xong.

Con Thanh đã toạinguyện. Khóa mõm hết tháng 11 năm 2013.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Anh là ông bò đang bị khóa mõm, đccnc

[/si][/co]



pín

hahahaha con tamthanh mới vào đéo biết luận Dì ơi, con này mới thật hehe Dì giame cho nó đến 15/11 hehe



Unknown

BV tư tuyệt đối hạn chế bệnh nhân chết ở BV của chúng. Thấy bệnh nhân ngáp ngáp là chúng chở ngay tới BV công đã hợp đồng trước đó. Còn chết ở BV công Lừa dưới bất kì hình thức nào cũng không sao, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay liên đới bồi thường. Mọi việc nghiễm nhiên nằm trong xác xuất bệnh tật.

Tôi đã từng đưa nhiều người thân đi khám chữa bệnh ở BV Lừa, công có mà tư cũng có. Quá khổ các anh chị ạ. Không trách được sự bức xúc của BS, cũng như bệnh nhân. Cái đáng nguyền rủa ở đây là Nhà Nước này tạo ra một hệ thống chăm sóc sức khỏe thật sự thậm tệ.



Anonymous

Các cô đã đéo mần trong ngành y, cũng đéo bâugiờ đi viện, mà cứ cãi như fá mả.

Khi đụng đến zao kéo, kểcả cắt amiđan hay zạch baoquyđầu, các cô đều fải ký camkết.

Nếu các cô tỉnhtáo, tự các cô fải ký. Nếu không đủ tỉnhtáo, người đạiziện sẽ ký. Người đạiziện này fải là chồng hay vợ (mang cả jấy đăngký kếthôn tới nha) của bịnhnhân. Nếu đéo có chồng/vợ, thì fải là cha/mẹ hoặc con đẻ hay con nuôi chínhthức (fải mang jấy khaisinh nha).

Nếu đéo có ai trong số đó? Có cặc ý mà được mổ, nói thế cho nhanh. Chỉ được tiêm thuốc jảmđau là cùng. Chết thì mặc mẹ mài. Đéo có yđức mẹ jì ở đây cả. Các cô đang ở Lừa, đéo fải ở Tây.

Nộizung camkết đó là jì? Mời gúc. Lười thì tự bú buồi đi.

Đạikhái, bịnhviện chả có tráchnhiệm đéo jì nếu sau khi mổ mà bịnhnhân tèo. Kểcả mổ nhầm hoặc để quên zao kéo trong bụng nha.

Nếu bịnhviện chưa muốn mổ, các cô cũng đéo có quyền đéo jì mà đòi nó mổ. Đừng có húng địt mẹ. Mỗi thằng bácsĩ khi cầm zao mổ cũng fải ký jấy chả khác đéo jì bịnhnhân cả. Các cô tưởng thích mổ là mổ à?