Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Unknown

Có anh, như anh Cọp tư vấn là dùng tiền sẽ giải quyết tốt vấn đề khi vào bệnh viện.

Lầm đấy ạ, nếu thật sự cacc có tiền, hãy tìm tới những nước như Sing, Thái... để có chế độ điều trị tốt hơn và sòng phẳng hơn.

Còn đk tài chính eo hẹp. Nếu bệnh nhẹ, cacc chị chịu khó ăn uống tẩm bổ để tự khỏi. Nếu bệnh nặng, hãy biết chấp nhận đi ạ, ung dung tự tại đợi ngày chết cho thanh thản. Hoặc có thể tìm tới một tôn giáo, với lòng cầu nguyện chân thành, có thể phép màu sẽ đếm với cacc.



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt cụ a chau chấu lật mặt âm thầm đổi quan điểm nha.
Địt cụ a Pín Nghé my idol lần này lại đúng ý Zì nữa.
Địt cụ e bam nhát nữa cho Zì tăng mẹ lên 1 năm, e lập nick mới, nick này khắm quá.hehe.
[/si][/co]



Anonymous

Caocao chauchau said... [fo: color="#FF9966"](4409)[/fo]

Con nài nói chưa đủ. Kểcả bịnhnhân tèo trong bịnhviện tư, nó cứ lờ đi gòi chở lên bịnhviện công. Các cô có đứng cạnh cũng đéo biết là người thân của mình tèo hay chưa. Biết được các đầu buồi bố nhà các cô ý.

Tới bịnhviện công, khám thấy tèo mẹ gòi thì làm biênbản bịnhnhân tèo trên đường. Chả có sao hết. Còn chưa tèo thì nó bắtđầu làm thủtục cho đến khi tèo hehe là vừa.

Bịnhviện tư nó mần thế để nó khỏi fải đền xèng mấy con janghồ chứ còn đéo jì nữa.

Bịnhviện Việt Fáp chỉ đền vụ 4 tỷ dó là zuynhất (nhẽ năm 2003). Zì nghĩ đó là một chiêu PR chứ đéo fải nó đầnđộn jì đâu. Bởi em vàngson đó hầunhư là Lừa đầutiên đẻ trong Việt Fáp. Thế đéo nầu mà tèo luôn mới tài.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[co="0F89F6"] [si="6"]
30s remaining....
Địt cụ, đã lập.
[/si][/co]



Anonymous

Vụ đẻđái nài chộnzộn vì kềnkền nó bu vào vậy thôi.

Cóthể zễzàng đoán được, là con bầnnông kia đéo có xèng mà cũng đéo có bẩuhiểm để mổ ở bịnhviện (công or tư cũng thế). Đéo có xèng thì lấy cặc mà mổ hả. Ai trả xèng cho bịnhviện nếu bịnhnhân đéo có xèng mà bẩuhiểm cũng không nốt? Chánhfủ chắc? Hay bọn từthiện?

Đcm Lácải thảoluận con bầnnông đi đẻ mà đéo có xu nào. Chắc mang độ 500,000 Cụ lên bịnhviện tính đẻ bìnhthường đây. Zưng đcm tựzưng nó bầyhầy quá thế là fải mổ.

Mổ muộn thì tèo là đúng mẹ gòi. Viêm guột thừa mà mổ muộn còn tèo nữa là đẻđái.

Anhem bácsĩ ở đó đúng là suisẻo, vì đéo có bịnhviện "tuyến trên" để tống mẹ con bầnnông lên. Thôi thì fải mất xèng oanuổng vậy. Zưng cái vụ bầnnông mượn jó bẻ măng baovây fá nhà thì nằm ngoài mẹ zựkiến hehe.



Anonymous

Nhà đéo có xu lồn nào, mà đã có 2 nhiđồng gòi, lại còn cố tòi thêm anh nữa. Tuổi thì đã 40 hehe.

Địt mẹ chết là đáng lắm.

Zưng mà anh bầnnông chồng đận nài vui bỏ mẹ. Tựzưng có hơn trăm chai đi đánh đề. Cókhi còn đủ xèng mua được sào guộng, thêm con Uây Tào chạy xeôm. Số xèng nài anh mơ cả đời cũng đéo thấy.

Địt mẹ vợ chết lại hóa may. Đỡ được một miệng cắn, mà zư mẹ hơn trăm trẹo tiêu nhòe. Vợ thì vài hôm nữa cưới mẹ em khác.

Trúcmừng anh. Đời bầnnông thế là có lộc đấy. Gớm anh cần đéo jì vợ mới con mà cứ làm hàng.



pín

hơn tram chai đéo đâu Dì , nó đòi đc 350 chai đó



Anonymous

Đây, gúc hộ các cô quả camkết:

[img=https://danluan.org/files/u1/sub03/dsc_2954.jpg]

Đó là thủtục bắtbuộc zành cho fẫuthuật, thủthuật, và gâymê hồisức.

Bịnhviện đéo nầu cũng vậy chứ chả cứ công hay tư.



LNVT

[fo: color="#6633ff" size="5"]Đcm có cái vụ bầnnông làm loạn, phá nhà vị Phó GĐ theo lá cải Lừa mà cũng hơn 200 cồng. [/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Thựchư đéo biết thế lào, dưng tạm thời fântích theo lá cải đưa tin.[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Tóm tắt sự vụ: đại khái là đám y bác sỹ chần chờ trong việc sửlý thai phụ dẫn đến tử vong. Sau đó người nhà đem quantài diễu phố, đámđông bần nông hưởng-ứng nhiệt tình và phá nhà vị PGĐ.[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Về lý mà nói: fải có điều tra thực tế mới biết được nguyên-nhân chính xác dẫn đến cái chết của thai phụ. Lá cải tựtiện đưa ra nguyênnhân tử vong là rất vôđạođức. Người nhà tự-ý suy ga nguyên-nhân cũng là sai-lầm, dcm.[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Người nhà có quyền yêu-cầu giám định cấp trung-ương, dưng mà hành động đưa quantài diễu phố chỉ thể hiện tính ăn vạ, duy tình. Như vại là không được. Các Bựa cổ súy cho hành động này, cần xem lại theo tinhthần duylý.[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Còn việc bần-nông phá nhà PGD, đéo phải GĐ, đéo phải trụ-sở bệnh viện (dcm tmt) thì chẳngqua do tính húng chó, bầyđàn ngànnăm tôngdật. Dcm, có CAM vào là im ngay, cái đó các cô lạ đéo gì. Mà cái hànhxử đó cũng đéophải là loại hànhxử của loài tiếnhóa, nhẽ không sai. Đcm, các cô cho gằng hànhđộng đó thể hiện sự phảnkháng với cái lọ cáichai thì dcm, nên coi lại. Đám đông đó thậmchí đéo bao giờ biết hay đòi được gặp cái vị mà chúng hay đi bầu mỗi 5 năm, dưng vưỡn điền tên khíthế. Đám đông đó thậmchí đéodám la-ó, khi công-nhân nước mẹ vào làng đánh dân (nhẽ ở Thanh Hóa, or somewhere like that, nhớ làm đéo). Thì phảnkháng cái đéo, chỉ là giống chó sủa theo khi 1 con sủa đêm.[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Cũng cóthể các cô cho gằng, dân đéo tin vào kết quả điều tra của bọn-chức-trách, nên mới bầyđàn. Cũng có thể mua được kếtquả điều tra của bọnchứctrách, dưng đó là điều bầnnông fải chấp nhận khi chấpnhận luật chơi (sống dưới chế độ hiện tại). Lếu cáccô không chấpnhận luật-chơi, xin mời thiêndi như mụ Zì, qua Ắc Giăng mà chăn bò nuôi vện 6 múi, hoặc do something different.[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#6633ff" size="5"]Lếu cáccô đéo dám làm cái con mẹ gì như trên, và tiếptục giở bài vào hùa, bầyđàn, trụclợi, cảmtính, duytình như ngànnăm tôngdật, thì xin trúcmừng, các cô đã thực-sự hạnhphúc ở Lừa, dư kếtquả khảosát khỉ mẹ gì về Happy index Lừa.[/fo]



Unknown

[si="6"][co="#000033"] Địt mẹ bọn bác sĩ ở Lừa cực láo toét, các cô vào bịnh viện đã bao giờ nghe thấy từ YÊN TÂM từ mồm bọn chúng chưa?

Bịnh các cô dù nhẹ như viêm họng, táo bón thậm chí sưng buồi vì gặp con răng vẩu. Qua mồm chúng lúc nhập viện cũng thành mẹ bệnh nan y, thế mới tài.

Đó chính là mẹo tránh người nhà bịnh nhưn sốc khi bác sĩ sai sót dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Ở Lừa các cô thường không chết vì đau bịnh mà chết vì TÂM BỊNH nhiều hơn.

Vụ bần lông làm loạn chả khiến bọn bác sĩ mảy may suy nghĩ nghiệp vụ, chúng sẽ nghĩ ra nhiều miu mẹo khiến các cô khổ sở hơn.

Ủng hộ 1 con bần lông làm loạn kiếm 150 củ, nhưng cái giá phải trả của cả xã hội sẽ cực lớn. Địt mẹ, đúng là Lừa thì làm lồn gì có quà. [/co][/si]



Anonymous

Lần sau con nào đã đéo biết jì mà cứ quàngquạc quàngquạc cãi thì khóa mõm mẹ 1 năm.

Cách nay trên chục năm anh tàixế cty Zì đâm chết mẹ một jàhói đi loạngchoạng ngoài đường, mạn gần Hải Zương.

Đcm con jàhói nài năm nẳm quãng 75 tuổi gòi, mà zám fóng xeđạp vầu đường caotốc (đường quốclộ V mới làm xong). Jađình cỏn mần jấy lên Cam, thảoluận cỏn là "chủ jađình, laođộng chính" hehe, và đòi 200 chai. Vàng khi ấy já 450,000/chỉ, và nhà đaotao Hanoi já 2 cây/m2. 200 chai đủ mua mẹ một jan hàng xén fố Hàng Bông hay Lý Quốc Sư, jờ fải được já tầm 20 tỷ.

Cty Zì biết mẹ là gặp bựa gòi, zưng mà vưỡn cứ nhũn như mèo luôn đấy. Cuốicùng là thỏathuận đền đúng 100 chai. Cam mần thủtục bãinại. Xong fin.

Hôm đưa đám con jàhói, bọn Zì cũng cử một đoàn xuống viếng, thêm cho vài chai nữa, là xèng của nhânviên góp vào. Đcm cháuchắt nhà cỏn vui như đạithắng 1975. Cắnbú nắcnẻ suốt một ngày jời. Cắn xong thì ngồi xócđĩa gâmgan gâmgan.

Chả mấy khi có lộc bự. Đéo mẹ không khéo bìnhthường suốt ngày bọn cháuchắt zủa con jà sống đéo jì mà zai thế, chết fát là có lộc.



Cathnga

He he, Zì khóc lóc làm gì thế hở??? An ủi Pín chọc cai cú vụ đền bần nông 350 chai hở???
Hôm nai em thức khuya tí xem Zì khóc, mai em lại lên gừng cách li với văn minh.



Anonymous

Nói tómlại là vụ này chỉ làm bầnnông các cô khổ thêm thôi. Mà thậmchí bọn không fải bầnnông cũng vạ lây, vì bị ảnhhưởng.

Các cô tưởng náoloạn thế thì bọn bácsĩ chúng sợ các cô à? Nhầm to gòi đấy. Bácsĩ là jaicấp khủngkhiếp nhất với các cô, hơn cả lãnhtụ nha. Chúng muốn xử các cô kiểu đéo nầu chả được. Đừng có đầnđộn đòihỏi yđức của chúng, trong khi chính các cô đang làm chiện vôđạođức.

Đúng là bọn súcsinh nhai cỏ thay cơm.

Zì tánthành BCT tiếptục caitrị các cô 200 năm nữa. Phi BCT thì đéo ai mà chiệu nủi các cô. Jờ cho Zì mần tổngthống các cô thì Zì cũng vỗ đít và nói thật to [fo: color="#FF0000"]ZÍ BUỒI VÀO[/fo].



Cathnga

Nga không biết con cháo Zì hành xử thế nầu khi 1 bô lão nhà Zì bị xe hơi đâm chết, tỉ dụ như vại. He he, thủi thui cái miệng em Nga.
Dưng cách mà Zì dại dỗ con cháo dùng gậy đập người để phòng thân ấy, thì cũng chưa có gì khẳng định gằng, con cháo nhà Zì trong tương lai sẽ không hành xử tương tự bần nông "bựa" kể trên.
Nga hóng Zì. Mời mời



Cathnga

Đừng có đầnđộn đòihỏi yđức của chúng, trong khi chính các cô đang làm chiện vôđạođức. @Zì

Zì hài hước nhất, hơn cả Pín gòi.



Anonymous

Xinlỗi em Nga. Mạng người nhà Zì không bán được. Not For Sales nói thế cho nhanh. Zưng nếu lỗi không thuộc về fía Zì, thì cũng chả biết được Zì sẽ làm cách nào. Nóichung cũng còn tùy.

Đẳngcấp của Zì nó khác.

Thôi Zì ga đồng mới đàn ngựa jống đây. Chúc các cô vuôivẻ và đừng cãi cùn.

Mà địt mẹ con Xe Lò hôm trước nổ về Biotech thế đéo nầu mà mần Zì tưởng con nài học ở Tây Lông? Hehe chứ cô học món mỏn ở Lừa thì có job (tráinghề) mà làm đã là may lắm gòi. Zì đọc jáotrình Biotech Lừa mà cười quặn mẹ cả zuột.



Cathnga

Chúc Zì vuôi, đừng khóc lóc nữa nhé.



Cathnga

Đừng có đầnđộn đòihỏi yđức của chúng, trong khi chính các cô đang làm chiện vôđạođức @Zì

Cồng nài Nga giả nhời cho Zì khi nầu Zì về gòi đọc. Dững người dư Nga và những người thường có phong bì cho bác sỹ thì biết lâu gòi gằng bác sỹ giờ VÔ ĐỨC.
Có điều, không hiểu bần nông thì do được Bê giáo dục hay do tổ tiên giáo dục, hay do chính các bác sỹ y đức giáo dục gì mà "lương y như từ mẫu" nên nhẽ họ tưởng lầm là dư vại.
Nga thấy hài hước gất, bần nông Nga coi dư là ông Lợn, ông chó ông Lừa đi, Zì đòi hỏi bần nông có y đức giống ông Người có phải là điều hài hước quá không Zì????



Unknown

Haven't you fucking guys taken your beloved women anywhere today? All of you spend too much time on internet!



Unknown

Anh Cọp có ý tưởng đong xèng gì hay, chúng ta thảo luận riêng thêm nhé anh.



nhudaubuoi_tb

@ pussy-face chun: I am FA, so I just spent time with my mommy. How about you, ass hole?



Cathnga

Đừng có đầnđộn đòihỏi yđức của chúng, trong khi chính các cô đang làm chiện vôđạođức @Zì

À, Nga còn nhớ ga điều nài mà gất nhiều lần Nga định đóng góp với Zì.
Zì rất nhiều lần phán câu tương tự dư nài, Nga nhiều lần định nói mà lại quên mất.
Cách suy nghĩ dư vại cũng chính là do Bê đầu độc Lừa nhân nên dễ hiểu khi gất nhiều người phán câu tương tự như Zì và người nghe lại dễ dàng chấp nhận.
Ừ, làm sai thì sao chứ??? Ai chẳng có tội lỗi. Tội lỗi thì không được khuyên người khác trở thành người tốt được hay sao??? Zì cũng vại thôi, Zì cũng có điều chưa tốt, nhưng không có nghĩa là mãi mãi Zì sẽ không tốt. Ai cũng vậy thôi, nếu suy luận như vại thì các bô lão sẽ không thể bảo ban con cháo được.
Thực ga, chỉ có con người trong các nước CS mới có tư duy biến dị như vại. Và Zì thì vẫn còn mang nó trong mình và mang nhiều thứ biến dị khác của CS mà Nga có thể nhiền thấy.

(Sư phụ Lý của em Nga giảng đại khái như vại.)



Unknown

Hi Buoi Trung Binh,
I've just come home after going cine with my gf. Before then, we had a nice trip riding to Can Gio Beach.
I guess you have a pleasure time with your mom. You are a great son.



Unknown

Today I learned a little Spanish on Duolingo. It's interesting.
"Hola, Yo soy un hombre" hehe



Unknown

Em có nói dòng nào là em Tây học đâu nhỉ? Em là tự học. Dì bím bé có hiểu đẳng cấp tự đào tạo anything nó là dư lào hem? Vài năm nữa nhẽ mới tới lúc làm Biomed ở Lừa. Em làm cái branding này tích lũy tư bản và kinh nghiệm để chuyển về làm lại Sinh y đây.



Chị Bương Cảnhsátviên

Buồn quá các cô nhỉ, tại sao xứ sở các cô sống lại buồn quá vậy?



pín

tôi diệu đéo gõ đc. lói tham luận đi thống chế lói



Phonghip

Địt mẹ tôi đây anh pín. À há. Đcm 350 củ nhé đéo phải 150 củ nhé. Đcm dưng trừ chi phí hầu kiện tôi nghĩ còn nhõn 100 củ. Đcm.



Phonghip

Ai uống không??



Anonymous

khà khà mới đi làm tô phở về đơi hehe no căng đcm



Unknown

Năm 200x (x = đéo nhớ) lũ về xóa sổ Xóm Trường Đồng Xuân - Phú Eng, Mama anh cũng góp mấy tấn gạo cứu trợ. Có tay bần nông hơn 40 tuổi dưng trông già như cô Cụ nhập vong bị cuốn cả gia đình và nhà cửa gồm vện 4 đứa con mất xác, cỏn may mắn tấp vào 1 bụi tre nên thoát chết. Với vẻ mặt thẫn thờ thẫn thờ cỏn đong được hơn nửa tỷ Cụ từ các nhà hảo tâm sến, một số xèng khủng dối mới bần nông nơi nởi. Năm sau cỏn dựng lên cặp nhà ngói hoành nhất làng và cưới cô vợ mới hơn 20 tuổi xinh tĩ tã, bần nông Gato sùi bọt mép chửi cỏn rân bần hehe.

Mụ Zì thử đạp Vầu Đây thử xem, Tinh Hoa Học Viện (@Mít) này có 2 ngành đang hot là Bioengineering và Bioinformatics. Trường này đẹp vãi hồn, xem thư viện chính của trường trưởng

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1379403_10151918908854759_1683240371_n.jpg]





Anonymous

Lói chuột hôm nay đéo quất đc cái nào à? than thở vãi thế con nài?
Buồn nhờ hồ hồ hồ



Unknown

Thường xuyên có dững ông nai thế nào đi lạc vầu giảng đường

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/p206x206/969458_10151664954909759_2118090302_n.png]



Anonymous

Cồng 4444 nầy đcm hehehe



pín

dân chủ chán quá đi thôi địt lồn con đĩ mẹ con hằng bui người yêu Dái ghẻ

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=1tSMcARbBoQ]

anh chị thấy nó hô : nhằm thẳng quan tam mà bắn, noi gương anh hùng đặng ngọc viết nhằm thẳng quan tham mà bóp cò vvvv.

anh chị nào nghe thì ở giây 1,15 ý.


tôi chán quá anh chị ạ, địt mẹ lật đổ chính quyền rồi làm gì nữa? để những con vô học như con bùi hàng làm lãnh tụ sao hehehe.

Dân chủ mà hô hào kiểu này, thì địt mẹ nó đồng đảng của nó, ai sẽ theo nó?
hay tuyền loại bê áo quan phá nhà dân theo nó?



pín

địt con mẹ loại dân chủ này mà hô đc người thì lạ thật dcm nó, con này mà mò vào đây ăn 3 đập là tỉnh người hehe.
dân chủ như cái lồn, dcm cứ dính vào xứ lừa, dân chủ cũng thành cái lồn anh chị ạ.
xứ này, phi cộng sản, đéo ai trị đc hehe, cho tôi mà thủ tướng, tôi cũng học dì, thò buồi ra và vải vài nhát rồi nói:


buồi tao đơi nài hahaha



Anonymous

Cặc tao đơi nời hehehe
[im]http://img594.imageshack.us/img594/7241/12246428181294yumephoto.gif[/im]
hehehe



pín

cái đéo gì dính vào xứ lừa cũng thành cứt, thậm chí dân chủ, vì dân chủ qua mõm lừa...


dcm tôi bú diệu vậy, tôi chán quá anh chị ơi



Mia Otto

Quán Bựa vẫn là chốn duylý. Mà duylý thì tình mời dẹp qua một bên.

Cái gì đáng ghêtởm thì nói là ghêtởm. Thế quái nầu mà lắm người thích baobiện thế cơ chứ?

Cả một đámđông đậpphá hòhét ăn vạ, mà cacc dùng đủ thứ lýlẽ để baobiện, chả hiểu baobiện cho cái gì nữa.

Đến con chó con mèo của cacc, chạy loăngquăng khắp chốn cùng nơi, có khi chăm chả chăm nom chả nom, ngườita có không may đâm chết, cacc mà vớ được còn ănvạ như chim ri, nữa là vớ được xác người.

Ấn vào mồm được nhúm tiền thì nghĩ đấy là cônglý có phỏng???

Ănvạ mườimươi ra rồi còn gì nữa. Lừa cần gì cônglý.

Lừa đói dài răng thì chỉ cần tiền. Dù có khi vẫn vênh mặt khinh tiền. Nói xừ ra là tao cần tiền đi thì không, phải giảbộ khóclóc đậpphá đến khi người ta chịu không nổi vứt tiền đấm vào mõm thì mới yên. Đạođức giả còn bàyđặt đến phát tởm.

Hàihước thì thôi luôn.



Mia Otto

Lại nói đến tính Người.

Cacc hay luậnbàn đến Tâm - Tính Người.

Cho là cái lũ Thoát Lừa trên đây hằnhọc, độcđịa hay quay lại rỉarói chửibới đồngbào @someone nhiều phết.

Và nói chúng chủng không tính Người. Có phỏng.

Vì chúng chủng động đến cái tinhthần dântộc của cacc, chứ có thấy chúng chủng chửi riêng tên ai hay cánhân ai đâu. Thế mới bốláo chứ lị.

Tức là cacc nhận thấy có mình trong lũ Lừa chúng chửi, có phỏng. Chỉ có thế mới khiến cacc nủi điên lên chửi nào ông Bín vôcông rồinghề nào con Ria trơtrẽn nâng bi cácmác.

Đấy là chuyện cánhân chúng. Chứ chúng có ăn thịt chó đổi bằng mạng người, hay vênhvang tự đắc baobiện cho đồngbào chúng chủng đập nhau tơibời hay vác xác ănvạ...đâu?

Khi đó, tính Người của cacc nó chui vào lỗ nào nhẻ. Hehe em thắcmắc quá đi.





Mia Otto

Thêm nữa, nói lại cho rõ. Em chả có đồngbào gì với lũ Lừa cả.

Em lại adua anh Suýt Hói, em đang coi xiếc Lừa. Nom chúng cắnxé nhau thì em thấy tởm, bàytỏ sự ghêtởm cách rõràng. Vậy thôi.

Je suis Canadienne

Je suis ne pas Vietnamienne

Hehe làm tí Français cho nó máu hehe



Anonymous

Làm vài quả xắc xô fon phê pha nào hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Ex19QquuUfw]
[[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LwK-d4p9Yus]



Anonymous

Tiếp đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6gNRCoyA4hs]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=447yaU_4DF8]



Anonymous

Pín thế mà khá, cả hồng lẫn chuyên dều lên trình. Thật không uổng công Cam đào tạo, bồi dưỡng, chăm lo phát triển Pín bấy nay. Chỉ mỗi cái quá chậm tiêu.

Tự xa lăn lắc Cam đã giáo huấn bao lần rồi. Xứ Lừa này vô phúc nhất là không có độc tài, thế nên độc đảng đã là phần phước đức lớn nhất 4k niên mà con Rồng cháu Lạc hưởng được. Rời khỏi bàn tay khối óc lãnh đạo tài tình của Đảng ra, lũ Lừa biến ngay thành lũ ngợm, như nài

[img]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ4r-knB2n3Qk3zf4gnqR6MuZhCMYS-xJxkRN5vSbDOvXR2qV0FVg[img]



Anonymous

[img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR9kwMK9OBgu_t_l7NsuZQFLzLRpQDjZ1amT0MkEAcBFQ4_XkLU0g[/img]



Anonymous

Chống CỘng đéo j có mấy mống đcm kể thêm bọn bựa trong quán luôn đi hehehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aq_2RU_TjiM]



Anonymous

Với đám Lừa lẫn đám Ngợm aka Đười Ươi, dân chủ là
- dân chửi, tao chửi, mày chửi, nó chửi, chúng tao chửi, chúng mày chửi, không đứa nào chịu nghe;
- tao chủ, mày chủ, nó chủ, chúng tao chủ, chúng mày chủ, không đứa nào chịu làm dân.

Lũ Lừa được cái chỉ cắn xé nhau trong chuồng. Đười Ươi dở chừng tiến hóa, tởm lợm cực, cắn xé nhau trong chuồng chưa hả, lại loi choi thò mõm ra khỏi chuồng, thân đĩ đòi nói chuyện trinh tiết.

Trò Đười Ươi xem nhộn hơn xiếc Lừa, chi bựa ợ. Cam cười hem bao giờ khép quai hàm được. Cuộc đời lắm giây phút sảng khoái, nhất là mỗi ngày leo mạng, mình lại phát hiện ra thêm những đứa ngu cần có mình dạy dỗ.



yamato

Đụ cụ các cô nói thế nào ý chí, thi thoảng vẫn có con trong ngành Y có tình người.
Đận anh đi thương ở bắp chưn, vào bệnh viện huyện,2 giờ đêm, sau khi cũng cho nằm đó, à DCM tại sao cứ phải cho nằm khá lâu nhỉ ĐỤ CỤ Y lừa, cũng cho đi X quang, cuối cùng là khâu.
Em y tá đang ngon giấc, tỉnh dậy, khâu rất tử tế cho anh, ẻm 26 tủi,tên Thanh, chưa chồng,
Khâu xong giữa đêm thanh vắng chỉ anh và ẻm, anh bo 200k, mà ẻm nhứt định hem lấy, anh về mua thuốc uống cho mao lành...
Đụ cụ con cọp giào có gian ác, nhẽ anh chiển sang binh bần nông đơi đụ cụ!



Anonymous

ANh Tồ tay to dư canon 460mm phẻ chưa anh hồ hồ hồ
Có ai uống sữa không hehehe?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Có những con BS có Y Đức, bọn cỏn hoặc quá giào(từ cha mẹ hay vện) nên bố thí cho mái cô cái Y Đức đó.
Cọp cũng là một con Y Đức đai, dcm đéo nói phét, đéo tin, mời gúc, thế mới tài!
Sẵn đai, Cọp xin rút lại lời đề nghị jaocấu vơi em Nga, đó như là một sự tự bảo vệ mình khỏi lây bệnh hâm của em! Chúng ta chia tai từ đai em nhé, anh đã lầm về em, thì phải sữa sai thôi, cho dù gất đao lòng!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
@Mụ Toét: Thực hành Lang Lừa thì giỏi nếu xét trên tiêu chí làm nhiều quen tay (aka thợ mổ). Bọn cỏn mổ nhanh như rửa đít, ngay cả lúc say bét nhè cũng đéo sao, may vá rất đẹp.
Nhưng nếu ngồi nói chuyện với thèng Sinh Viên Y Khoa Tai Lông về cơ chế bệnh sinh, các nguyên lý điều trị, các biến chứng có thể..., nói chung lad sâu rộng về bệnh bểnh thi con BS Lừa ngu hơn ông bò.
Đó là lý do khi mở bụng con bệnh ga gặp khác thường cái đã biết thi đóng bụng đi ngủ. Hay điều trị xong thì đéo hết, chiển bệnh khác, hay tái phát...! điều điểu góp phần làm tăng chi fí điều trị bệnh ở Lừa.
[/co] [/si]



Anonymous

Anh Cộp ộp ộp mới sáng khoe khéo nhờ khéo nhờ tộ sư bố nhà anh!
Bọn Lừa nhẽ mặc định sợ Cam mới cả Lang đcm
Áo vàng mới cả bờ blu sợ vãi đái tổ sư bọn Lang hehehe
Thôi có nhiều con Lang bố thí Y Đức dư con Cộp nổ cũng đc tổ sư đkm dưng mà xì tiền ra trước nhẽ tốt hơn địt còn mẹ vầu bịnh viện thấy bọn lang sợ vãi cả lồn đkm ai đi viện rồi còng fom nhát hố hố hố



Anonymous

Bịnh viện là nơi ma nhiều nhất đấy nghe thằng bạn Y sĩ bẩu thế địt còn mẹ
Con CỘp còng fom xem nào?



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Định pốt cho mái cô các tóm tắt văn bản Luật Y tế để mái cô có căn cứ cãi nhao vụ Quan Tài Diễu Fố, nhưng lại thôi.
Vì sợ mái cô biết 1 đéo biết 10, cứ tưởng nắm Luật, vào viện toa toe trước mặt mấy con Lang thì hạ cái thân mái cô.

Nhắc lại, nhớ 09 điều Cọp đã biên về cách ứng xử khám chữa bệnh ở Lừa, đéo nghe thi mua sẵn cái quan tài đi nhe, nhớ mua cái đèm đẹp, để còn đi diễu phố cho nó môđen! Dcm ...!
[/co] [/si]



Cathnga

[si="5"] [co="#009999"]
Sẵn đai, Cọp xin rút lại lời đề nghị jaocấu vơi em Nga, đó như là một sự tự bảo vệ mình khỏi lây bệnh hâm của em! Chúng ta chia tai từ đai em nhé, anh đã lầm về em, thì phải sữa sai thôi, cho dù gất đao lòng!
[/co] [/si]

Hố hố, Nga thích cái cồng nài, thế mới tài!!!



Mia Otto

"Bịnh viện là nơi ma nhiều nhất đấy nghe thằng bạn Y sĩ bẩu thế địt còn mẹ
Con CỘp còng fom xem nào?"

Sure, hỏi đã là giảnhời cần gì anh Cọp béo cồngphơm hả Fanh.

Fanh cứ thử độ nửa đêm gà gáy oe oe, mang mấy món đồnghề gọi ma bà Zì dạy vào viện mà test thì đầy em xinhtươi thướttha ra với Fanh liền hehe




Loser

Anh cọp cuồng dâm sinh hoang tưởng. Em Nga em nhìn thấy ảnh em ẻm ở some where rùi đó anh cọp. Ngon canh phết đới



Em Lá

Zì nói năm 2003 bịnhviện Việt-Pháp nó đền 4 bil Cụ nhẽ không phải nó PR đao Zì ạ. Hồi hổi, em nhập viện cùng chị kia, cũng có biết sơ sơ. Đó là sơ xuất của bs tăm tăm.

Sảnphụ nếu vào Việt-Pháp quy trình chăm sóc chả khác đéo tư bẩn. Bắt đầu từ khi khám thai, em sẽ được phép lựa chọn Pro or Doctor, Foreigner or Lua. Cộp phát xèng từ hồi hổi là < 800 ông Tơn. Bịnh viện sẽ care em từ thời gian khám thai lần đầu tới khi em sinh. Chả mất xu mẹ nào lót tay hay hết. Em chọn mẹ chị Hợp Nguyễn Thị. Em sướng hơn tiên các mợ ạ, nhõn 800 ông Tơn mà mẹ tròn con vuông, yên tâm zất.

Sảnphụ hồi hổi bị tèo là do chị chọn Foreigner như một khái niệm Khoai Tây bao giờ cũng ngon hơn khoai ta. Zưng thật không mai, con Khoai tây Pháp nhợn đó mới sang Lừa, cỏn đang có vấn đề tâm lý vì chưa thể hòa nhập được môi trường sống Lua, thế thoai.



6 son

Quán Bựa như 1 xã hội thu nhỏ nhẻ,hehe.
Mỗi người sờ 1 công lông lồn rùi phán cái cọng lông lồn của mềnh,hehe. vui ơi là vui.



Cathnga

Tiếng Lừa - Khựa có 2 từ "Tiểu nhân" và "Quân Tử", nghĩa là gì thì chắc 100% Bựa nhân hiểu. Có thể tương đương "Bần Nông" và "Tinh Hoa" ở đơi đi.

Nhưng Nga cảm thấy khi dùng 2 từ Lừa cổ điển nài, thì Nga cảm thấy hàm nghĩa sâu hơn và dễ hiểu hơn. Nếu ai am hiểu 2 chữ tượng hình của nó, có thể có những cắt nghĩa thú vị hơn nữa.
Khi ta chưởi "tiên sư thằng tiểu nhân" thì nhẽ đã đủ nghĩa gòi, ta không yêu cầu hắn những chuẩn mực cao hơn trong ứng xử. Ví dụ: Người Quân Tử không bao giờ yêu cầu kẻ Tiểu Nhân những hành vi tương tự của đẳng cấp mình. Tất nhiên vẫn tiềm cách dại dỗ hắn cho nên ông Người.
Thế nên người Quân Tử mà chưởi kẻ Tiểu Nhân có nhẽ người xưa thấy kỳ cục lắm. Người Quân Tử yêu cầu kẻ Tiểu Nhân phải hành xử như người Quân Tử nhẽ hơn cả hài hước.
Trong lý lịch ở Lừa, có mục khai về thành phần giai cấp, gõ gàng đới chứ, tại sao nhiều người cứ thích đánh đồng chung với nhao thành 1 vại???



Loser

Em Nga bi bô cái ì gì lốn



Unknown

Mà Dì sa lông quá. Học Biotech ở Lừa bây giờ đéo ai xài giáo trình bọn thợ dạy nữa. Đa phần tới năm 3 thì bọn nó bắt đầu đọc sách chuyên ngành của Tây nhợn rồi. Các em nó có lạc hậu so với bên bển chủ yếu ở thực hành thôi. Con nào tinh hoa, đẳng cấp thể hiện được ra khi lên phòng thí nghiệm ngon ở các viện thì sẽ được ưu ái cho triển thí nghiệm nhiều. Hiện ở Lừa có 1 số thứ không thể làm được do thiếu máy móc. Ví dụ xác định trình tự protein thì cả miền Bắc có 1 cái máy khối phổ ở Viện CNSH. Thằng bạn em trước vận hành nó nhưng giờ nó bỏ ra ngoài làm rồi nên coi như đắp chiếu chờ thằng nào đẳng cấp tương tự về sờ.
Đa phần các thí nghiệm đòi hỏi độ chính xác cao thì gửi mẹ sang Nhật, Hàn cho bọn nó chạy rồi ta múc kết quả. Do đó, nghiên cứu kiểu sa lông như em cũng được. Thiết kế protocol cho toàn bộ chuỗi thí nghiệm rồi gửi. Giá rẻ hơn Lừa nhiều, đcm, thế mới tài.
Một số thứ đẳng cấp như thiết kế primer dùng chạy PCR mô phỏng quá trình sao chép DNA chẳng hạn thì đé quốc mới làm nổi.
Con Dì bảo đọc hết giáo trình rồi thì thử thiết kế một trò gì đấy rồi liên hệ với một số lab ở Nhật nó triển xem. Tinh hoa giờ nằm ở Idea chứ nằm đéo đâu ở mấy thằng tay chân lao công khoa học dù Tây hay Ta. Bọn bỏn rồi cũng trở thành kiểu mấy thằng lắp ráp iPhone mà thôi. Mà Ideas thì hehe, cần buồi gì đào tạo ở đâu, chỉ cần đọc, đọc và đọc rồi não nó tự sáng tạo ra, Dì nhẻ.



Rốt

"Địt mẹ vợ chết lại hóa may. Đỡ được một miệng cắn, mà zư mẹ hơn trăm trẹo tiêu nhòe. Vợ thì vài hôm nữa cưới mẹ em khác... Trúcmừng anh. Đời bầnnông thế là có lộc đấy. Gớm anh cần đéo jì vợ mới con mà cứ làm hàng" @ Zì

Zì nói câu này em thấy hãi quá :(

À em đi bịnh viện thì nhiều rồi nhưng đúng là chưa gặp cảnh chộn rộn như vậy bao giờ. Nhẽ trong Nam người ta hiền hơn.



Rốt

@Chị Nga: em hiểu ý chị. Nhưng mà Quân-tử và Tinh-hoa có thể có ý nghĩa tương đương. Còn Tiểu-nhân và Bần-nông thì không chị ạ.

Tiểu-nhân có thể cùng giai cấp với Quân-tử, chỉ khác tâm địa tốt xấu.

Còn Tinh-hoa và Bần-nông là 2 giai cấp hoàn toàn khác nhau.



Em Lá

@ Mợ Nga

Em bắt đầu hiểu thành tâm của mợ.

Chả biết em nhìn có đúng không nhưng có lẽ vài bựa ở đai phản ứng vì không "hợp" với cách triền đạt của mợ thôi.



Unknown

Hồi xưa em mần luận văn master từ xa trong khi vẫn hàng ngày điều hành công ty ở nhà. Đm, em thiết kế xong thí nghiệm thì dùng ngay 2 con sinh viên em đồng hướng dẫn nó xử lý. Cái nào phức tạp em thuê 1 con tay to trên Viện viển triển. Vài cái em đéo tin Lừa thì em thuê mẹ đế quốc sài lang. Lúc lủng cái bằng master là để phục vụ ý đồ sau này của em chứ em cần buồi gì kiếm cắn nhờ nó. Em cũng đéo định ra làm dân công cho mấy con Giáo sư để ở Lừa nên chả ham thực hành lắm, hehe. Bằng cấp vẫn chính quy, éo cần mua bán tốn kém mà lại vẫn rèn luyện được cho mình thói quen đọc sách và quản trị nghiên cứu khoa học (cái này bọn thợ dạy Lừa làm ăn như buồi).



Khai còn hơn thối

Hóng quán đã lâu , hôm nay mới dám mon men chào hỏi . Các bác cho hỏi , không chửi nhau thì có vào quán làm Bựa nhân được không ?



Day-dreaming

Losers- Why are you in favor for these outbursts? Were you ever ill treated, incapable(unable to protect your dignity in the public then come home to slap your miserable wives in stead) and see the others'revenge, silly death as to vent your angers

Les perdants, pourquoi êtes vous en faveur de ces explosions illégales? Avez-vous été maltraité, incapable( de protéger votre dignité dans le public puis revenir à vos maisons pour gifler vos femmes misérables au lieu).Vous voyez la vengeance de les autres, la mort stupide pour d'évacuer vos colères

失败者,你们为什么对这种违法行为表达同情并支持?是不是你们曾经被欺负,压迫,受委屈,或人格猥琐,卑劣下流(在人前面不能公开得保护自己的面子,只好回家打老婆给自己了快). 你们看人家无据报仇,死亡笨蛋,感觉爽快吗?

Bọn chó hoang...toai hiểu tại sau chúng mài đồng tình với các sự kiện cướp phá mạo danh đòi công lí gần đây. Chác chúng mài đã từng bị hà hiếp, bị đối xử bất công, nhưng chung qui là bất tài vô dụng (tỉ như chúng mài ko dám há mõm tự bảo vệ danh dự trước đám đông, thay vì thế chúng mài về nhà đá thúng đụng nia hai mượn cớ tát con vợ vài cái..)chúng mài lấy sự chết chóc, tự trả thù tàn độc để thỏa mãn cơn giận của mình.



Em Lá

1) Các mợ (bao gồm cả Zì) gần đây bị sa đà sang hướng cảm tính kết tội bần nông, đem cái ví dụ đơn lẻ để áp cho toàn cục. Em thấy như thế là chưa sáng suốt. Tại sao vậy?

Hãy thử tưởng tượng, Lừa là một gia đình thì Bê chính là ông bố, các con của ổng là anhem quanlại, bần nông, tinhhoa.

Gia đình nào cũng thế - cũng có gia pháp do ông bố hoặc bà mẹ đưa ra, thậm chí đéo cần biểu quyết của đàn con.

Mợ nào may mắn có được một tuổi thơ ngon nghẻ thì mợ ấy đích thị được sống dưới mái nhà có ông bố, bà mẹ thông thái, dễ chịu.

(cắt cồng)



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp chia ra 05 bậc Nhận Thức Chính Trị ở Lừa và Thái Độ ứng xử tương ứng.

[img= https://lh3.googleusercontent.com/-X5J6k1kSafk/UmSeImVXeNI/AAAAAAAAAWk/cYi4qu3j2SA/w710-h585-no/thap+CT.jpg]

Các Bựa xem mình đang ở Bậc nào nhé!
[/co] [/si]



Em Lá

2) Ông bố tồi chưa-chắc đã ngu và thường không công bằng khi yêu và ghét những đứa con của chính mình. Nhiều lúc thằng con tinh hoa nhìn thấy gia đình rối ren vì ổng mà lộn tiết. Nhưng ông Bố vốn vậy, có khi đến chết ổng mới chịu hiểu ra mình sai ở chỗ nào, hối hận thì đã quá muộn. Bởi vì ổng là bố, có giỏi thì giết ổng đi? (nào là đạo lý, nào là luân lý, nào là văn hóa, phong tục etc các cái…). Dễ gì!

Ở Lừa, ông bố Bê quá yêu chiều thằng con Anhem quanlại, thằng con Anhem quanlại được thể thì cũng cố tìm mọi cách để đáp lại tình yêu ấy, đồng thời nó biết gằng nó đang được ông bố tạo điều kiện thì nó chả dại gì mà không tung hoành. Bằng cách nào? Bằng cách xẻo thịt của thằng em bần nông thôi. Mà xẻo thịt thằng bần nông nó hiền lành ngu dốt thật nhưng mãi nó cũng phải biết đau chứ ạ. Xẻo nó 10 lần thì nó cũng phải xẻo lại 1 lần. Còn xẻo thằng Tinh hoa ấy à, nó đập cho vỡ thủ. Haha.

Do đó, em chỉ thấy thương hại thằng em bần nông, thằng anhem quanlại không đáng trách, nhưng đáng chửi nhất là ông bố kia đéo ra gì.



Em Lá

Tháp của Cọp hay phết nhẻ? Like luôn.



Rốt

Tháp của Cộp thể hiện mức độ thành kiến và Gato với B. Rốt chê, hì hì ...



Day-dreaming

I will post a comment each day only, in 4 languages. it's hard but useful to me.

J'écrirai un commentaire par jour mais en quatre langues. Pour moi, il est difficile mais utile.

从今天开始,我每天只留一句讨论,但用4种语言。此对我来说难但很有用。

Toai từ giờ mỗi ngày biên 1 cồng thôi, nhưng bằng 4 thứ tiếng (cho oai...mặc dù mất khối thời gian). Không khó mà...một lần nữa nhắc lại.. mất khối thời gian.



Nguyen Sang

Đầu năm, mẹ tôi nằm ở viện Nhiệt đới, Bạch Mai 2 tháng.
Ấn tượng của tôi là i tá, bác sĩ không nhận tiền lót tay, dù là bao nhiêu hay bất kì hình thức nào.
Khi mẹ tôi ra viện, tôi có biếu BS 3 triệu, họ cũng lịch sự từ chối, rất kiên quyết.
Trường hợp này quả khó hiểu, phải không cacc?



Day-dreaming

Trừ những ngoại lệ như này: Có anh Tỷ phú say lình ở đó không...toai có việc muốn hỏi riêng một chút. Cho toai email liên lạc nhe... thanks



Rốt

@Vẩu iêu vấu: thì Rốt cũng bảo rồi, cảnh xào xáo giữa mấy đám lìu tìu này có gì hay đâu? Mà dường như Vẩu cũng còn mơ màng về ông bố nài nhỉ? Ổng không thương con đâu. Lãnh tụ xứ Luas không nên thương dân. Nên so sánh lãnh tụ với papa là không ổn. Đây không phải là một gia đình.



Hàn Sĩ

[si="5"]đcmnc anh chính thức đề nghị con dì thối cấp cho anh tem "thần lồn" đéo cấp anh bỏ quán đcmnc [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Các trường hợp đưa tiền cho Lang Lừa đéo lấy bao gồm:

(1) Gặp 1 con Lang có Ba Mẹ hay Vợ Giàu hay quá Đạo Đức chiếm khoảng: 1%

(2) Nó nhìn thấy mái cô nghèo quá nó đéo nỡ lấy, chiếm: 1.1%


(3) Nó sợ mái cô quen biết lớn, hay làm ngành đéo muốn jây jưa như nhà báo, công an…: chiếm 40%

(4) Nó nhìn bệnh mấy cô chua quá, mà mấy cô cũng chua luôn, nên đéo muốn jây vầu: chiếm 58.9% còn lại!
[/co] [/si]



Em Lá

@ Mợ Rốt:

Hì hì, quan điểm của Vẩu là chiêm nghiệm nên cũng đồng ý với mợ gằng ông Pa này chả thương con, nhưng dù sao vẫn là ông Pa, không khác được.

Nếu không muốn nhìn thấy ông bố chỉ còn có nhõn cách bảo mẹ ly dị, lấy ông bố khác thôi. Nhưng mà khó phết đấy.




Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Đang ngồi quán café, mà cái lưng ghế trước nó tựa vầu cái bàn của mình ở phía sau.
Có thằng mặt lồn, nhìn mặt sáng sủa, ăn nói chuyên nghiệp ...mà tư cách như lồn!
Nó cứ ra vào, ngả ngớn đụng vầu cái bàn của mềnh phía sau, xê xéo ...mà đéo 1 lời xin lỗi hay ái ngại!

Dcm, sống với bần nông thật khó quá..., dcm bà cố tổ mài, mài thử đụng chạm một lần nữa xem, coi tao có ...đổi bàn khác hai không, giây với mài thật tanh hôi , đéo đáng...cho dù trong lòng tao muốn và dư sức đập bỏ mẹ mài ra...! dcmmm!
[/co] [/si]



Unknown

ĐM em đi vắng 2 ngày về thấy các thím, zì cồng như tát nước. Y tế ở Lừa thì cần buồi gì phải bàn thêm các thím, các zì nhỉ!
ĐM cách đây 3 năm, hồi còn cái dịch cúm za cầm, đụ má em vào bệnh viện gần nhà sau cơn sốt cao, nó chụp X-Quang xong phán ngay em phổi trắng xóa, lên Viện Nhiệt Đới chuẩn bị cách ly. Tổ sư em lên đấy cấp cứu nó nói em viêm Amidan, cho kháng sinh rồi tống về nhà đọc Blog!



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ cười với con Cọp hố hố hố.



Unknown

@Bác Cọp Héo cồng 4491:
Bác đừng dại mà cử động ở Lừa nữa! Tổ sư bố Lừa giờ trang bị lắm súng ống để lên đời kiểu Al Capone rồi đó bác!
Tóm lại sau vài lần va chạm giờ em cũng bình tĩnh hơn nhiều nhưng đm trong lòng tất nhiên vẫn chửi!



Unknown

CÂU CHUYỆN CON LỪA

Một ngày nọ, con lừa của một ông chủ trang trại sẩy chân rơi xuống một cái giếng. Con vật kêu la tội nghiệp hàng giờ liền. Người chủ trang trại cố nghĩ xem nên làm gì. Cuối cùng ông quyết định: con lừa đã già, dù sao thì cái giếng cũng cần được lấp lại và không ích lợi gì trong việc cứu con lừa lên cả. Ông nhờ vài người hàng xóm sang giúp mình. Họ xúc đất và đổ vào giếng. Ngay từ đầu, lừa đã hiểu chuyện gì đang xảy ra và nó kêu la thảm thiết. Nhưng sau đó lừa trở nên im lặng. Sau một vài xẻng đất, ông chủ trang trại nhìn xuống giếng và vô cùng sửng sốt. Mỗi khi bị một xẻng đất đổ lên lưng, lừa lắc mình cho đất rơi xuống và bước chân lên trên. Cứ như vậy, đất đổ xuống, lừa lại bước lên cao hơn. Chỉ một lúc sau mọi người nhìn thấy chú lừa xuất hiện trên miệng giếng và lóc cóc chạy ra ngoài.

(Sưu tầm trên Net).

Ở đây có một số con Lừa, vào trường hợp như trên cứ be rống lên. Chúng nghĩ chúng sắp thành Ngựa, kiểu đéo gì ông chủ không cứu chúng lên. Từng xuổng đất cứ thế hất lên người, chúng lại càng be be tợn, mặc cho đất và cả rác thải các cái tống vào mồm. Một lúc sau thì chúng im bặt, đất và rác đã dìm chúng chết.

Bài học: Tự mà rút ra đi, dù gì cũng sắp thành Ngựa rồi.



Lính

Tranh luận hay quá!
Lính rất khoái song kiếm hợp bích của Cộp và Pín! Chém pầm pậm đéo thua gì Quan Công, tài tài là! Đúng là tính cách AEQL!!!
Ở Lừa thì siêng tập Dâm công để khỏi ốm vặt. Nếu ốm nặng thì nhờ con Cộp(hay AEBS như Lang Bờm, Cỏ Mật)tư vấn, như con của em Mèo Lười.
Chị Tiểu Thi Thi sh quán lâu rồi, mà không hỏi thăm mọi người ở đây, để người nhà mình k dc chăm sóc y tế tốt nhất là điều đáng tiếc.
Như vậy mới bảo đảm người nhà của mình k bị điều trị dưới chuẩn!






Lyquy

Nguyen Sang said... [fo: color="#FF9966"](4485)[/fo] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im]

[fo: size="6" color="#000066"][fo: face="Sans-serif"]Trườnghợp cô Sang cũng không khó hiểu lắm, Lang không nhận xèng  trựctiếp [/fo][/fo][fo: size="6" color="#000066"][fo: face="Sans-serif"][fo: size="6" color="#000066"][fo: face="Sans-serif"]từ cô[/fo][/fo] khônghẳn do chêxèng hay y-đức gì, 2 tháng người nhà cô nằm viện, bọn-bỏn đã kiếm được khá xèng từ tiền thuốc, xétnghiệm, chụp phim bla... bởi bọn hãng dược, xétnghiệm, thiếtbị y tế luôn cắt lại xèng cho lang, bọn đó giúp lang móc túi các cô đầy đủ rồi. Chờ xèng bầnnông đưa nhẽ lang-lừa chết đói lâu rồi, ngồi đấy mà y-đức.

Zi nói đúngđấy... cacc bần-nông đừng có húng chó với Lang-lừa, chỉ thiệt thân thôi.
[/fo][/fo]



Unknown

Con Cào cào đưa ra cái ngụ ngôn hay. Moi khen. Ấy thì là mà cuộc đời này. Kêu là làm chi cho mất công.
Có thằng đéo nào nó nghe không.
Xưa nay thói đời ăn ở bạc
Cố sống mà nghe chúng kể cồng.
hahaha



Rốt

Mắc cười quá, có bần nông nào đọc lốc này đâu mà cacc cứ khuyên giải "cacc bần nông đừng húng với lang lừa"? Nom râu ria rập rạp như Cộp kia còn sợ không dám... chuyển bàn khi có thằng quấy rối kìa :). Đảm bảo 99.999% bựa viên ở đây không hành xử như vậy. Càng tinh hoa người ta càng đằm tính.

Hơn nữa chị Nga rất đúng khi cho rằng bần nông không thể hành xử như tinh hoa. Họ chân đất mắt toét cứ thấy cái gì liếm láp được tí thì phải bu vào.

Pín đúng nhưng mà đối tượng để Pín dìm là kền kền thì mới hợp lí.



MBTrading

Em Rốt nói đúng đó he he he... các anh em quan lại tinh hoa ỷ mình có chút advantage thì ăn trên đầu cổ bần nông thì cũng có lúc chúng ăn lại của anh chị chút đỉnh, kêu ca cái gì??? Nếu không ăn được thì chúng bỏ thuốc sâu vào rau cho các anh chị ăn, hoặc rải đinh trên đường hoặc cướp & giết các anh chị he he he...đó là công bằng trong xã hội lừa hiện nay.



Rốt

@ Baby Odds: NO NO NO .... Rot hoan toan khong co y do :(



Unknown

Ở Lừa thì siêng tập Dâm công để khỏi ốm vặt. Nếu ốm nặng thì nhờ con Cộp(hay AEBS như Lang Bờm, Cỏ Mật)tư vấn, như con của em Mèo Lười. (@cô Lính)

Có bệnh thì qua facebook gặp Lang Lả ngay và luôn, đéo nói nhiều hehe.



MBTrading

Chào Rốt, ý sau đó là của mình. Ý của mình đồng ý chuyện 99% bựa trên đây ra đường gặp bần nông là im thin thít



THÀI 9

không chửi nhau thì có vào quán làm Bựa nhân được không ?@khaithối
cứ vào chào hỏi mấy con Tế con Rẻ thần quynh đi đã rồi tính tiếp...đuỵt còn mè...cứ lắm dập dòm thì làm chó gì...vưỡn móm xều...có hỉu thài nói cái giề hông hả mài



Phonghip

Hoá ga anh cọp già hơn mềnh một giáp. Kinh quá cơ



pín

Đó là lý do khi mở bụng con bệnh ga gặp khác thường cái đã biết thi đóng bụng đi ngủ.


@ anh Cọp:

tôi chết cười với cồng này của anh hehe.
tôi có thàng em họ học thợ thuốc, nó kể có anh bác sĩ mổ chuyên chửi con bệnh, cứ gây mê là nó chửi, mắt con bệnh đờ ra là chửi, vừa mổ vừa chửi hehe, đại để chửi địt mẹ lòng thằng nài như lòng chó, phổi thuốc lá này sắp chết mẹ mài rồi nhé, gan như gan lợn thế nài địt mẹ mày lại diệu suốt rồi hehe.

thằng em tôi kể mới thực tập xem cỏn mà đéo dám cười hehe, thằng bác sĩ đó hài hehe



pín

Mari nàng hỡi chửi hay lắm, chửi chết mẹ bọn Lừa đi hehe.



Unknown

Năm ngoái, Jade bị ngộ độc thai nặng, tòan thân phù to, huyết áp lúc nhập viện ở mức 180, sau đó lên đến 236 mặc dù bình thường huyết áp thấp. Thai lúc đó 31 tuần. Em bé sinh được 1,3kg - suy dinh dưỡng nặng, trào ngược nặng (trào ra máu)... Đến hôm nay, hai mẹ con Jade đều khỏe mạnh là nhờ sự tài giỏi, nhanh chóng và tận tình thật sự của các bác sĩ, y tá. VC Jade chỉ phải làm 2 việc: (1)tin tưởng không can thiệp việc điều trị của bs. (2) Chuẩn bị tiền (tổng cộng là 350tr Cụ cả 2 mẹ con). Một người Jade quen trong tình trạng tương tự nhưng vô viện công thì cứu được mẹ mà thôi.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Nghe mấy con chửi tung buồi con Bín anh khoái quá đê, haha[/co][/si]



Unknown

Cảm ơn CA về lời chúc ngày 20-10! CA nhớ chúc Mẹ và Vợ mình nữa nha!

@Phonghip said... (4010) Đọc thấy "thương" Phonghip. Có những người mẹ thật "kỳ lạ".



Unknown

Tôi quen vài anh lang Lừa, mỗi lần mổ hoặc gây mê cho bệnh nhân cứ phải đóng diệu vào cho khỏi run tay. Đang nhậu tưng bừng, bệnh viện gọi có ca cấp cứu cần mổ gấp, các anh ấy nuốt chửng nuốt tráo vài chai bia rồi lên xe phóng về lò mổ.

Các anh ấy kể, lâu lâu cũng có tai nạn tỉ như quên vài thứ trong ổ bụng. Nhưng thường là không sao, ít có con bệnh nào chết vì quên dụng cụ trong bụng bủng.

Những cái như vậy bệnh nhân có biết đéo đâu, cứ mổ xong là gập đầu cảm ơn, phong bì rối rít.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Bần nông bọn anh chả có đéo, tiền không chức không. Chỉ biết húng chó bầy đàn. DCM phải dựa vào đó mà sống thôi.

Dù anh có húng, nhưng chưa đập chết thằng nào. Trong khi đó anhem quanlai nó xơi không biết bao nhiêu mạng bần nông nhà anh.

Tổn thất nhà con bác sỹ, nếu có, là chấp nhận được.

DCM để ăn dằn mặt anhem quanlai chúng mài.

Hiệu quả không ư? DCM 2-3 tháng sau quay lại bệnh viện xem thái độ bọn BV sẽ rõ[/co][/si]



Unknown

Bệnh ở Lừa, mặc định là thiệt thân, rủi nhiều hơn may. Tôi ủng hộ bọn được các anh ở đây ưu ái gọi là "bần nông" làm loạn mẹ cả lên. Chết vài trẹo cũng được (cơ mà đằng đéo nào chẳng chết).

Chỉnh sửa với cải thiện cục cứt. Loạn lên, xóa bài chơi lại.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Con Bín mới học được tư bẩn "thượng tôn pháp luật" nên ra sức kêu gào tinh hoa. Thượng tôn cái đéo gì nếu không tạo được sự tiến bộ.

Cứ cái gì tạo được sự tiến bộ là anh ưng, dcm kể cả bạo lực[/co][/si]



Unknown

[co="0F89F6"] [si="6"]
Mà e thấy thật Zì và CACC suốt ngày chửi Lừa, chửi bần nông e thấy nhạt mẹ.
Zù e là bần nông và đọc được những câu chửi này thật nó cũng chả giúp đc gì cho e.
Tỉ dụ như Zì, Pín bẩu bần nông khiêng xác đòi tiền là sai. Cho dù bỏn đoc được và lần sau ko làm vậy nữa liệu có thay đổi đc cuộc đời bỏn ko. ĐCC CACC đang sướng thì nói cái lồn gì chả được.
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Đéo có xung đột, đéo có chết người có cặc í mà thay đổi.

Con Bín giờ đang ăn cơm DLV, chơi bài ru ngủ "thượng tôn pháp luật" cho anhem quanlai chúng nó tiếp tục đè đầu cưỡi cổ.

Không có tiền đã bị kết tội đáng chết thì bọn có tiền đáng chết gấp trăm lần, hehe.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Anh xác nhận với cong Sang là BV Nhiệt đới đéo ăn xèng. Bệnh nhân ở đó đa phần bần nông chốc mép như anh. Cố gom góp một ít nhét ít xèng vào phong bì, vào phòng kín một mình BS mà nó đéo nhận.

DCM bọn nài anh khen.[/co][/si]



pín

anti bannong có chắc tạo đc tiến bộ không? hay dcm khốn khổ khốn nạn cho chính bần nông khác?



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]DCM Con bín chửi bần nông ăn tiền hỗ trợ/bồi thường cái gì?.

Có đéo gì xấu? Anh nghe bọn tư bẩn thảo luận rằng ở bên Tai bần nông bọn anh còn được lũ kền kền luật sư nó xúm vào hỗ trợ nhiệt tình.

Thằng nào bố láo bố toét nó phang cho vài chục, vài trăm triệu tơn đền bù những vụ tương tự nhà máy thuốc sâu Thanh Hóa í chứ[/co][/si]



Unknown

Cô Bín đừng có giả định vớ vẩn như thế. Cô bảo bần nông khác (anh em nhà bần nông chúng tôi) khổ thêm là khổ thế nào?

DCM anh biết chắc rằng đéo thằng bác sỹ nào dám già néo đứt dây nữa. Cù nhầy cắn xèng trong chừng mực thì bọn anh còn cắn răng (tiền ít đéo dám hít lồn thơm). Chứ để bọn anh bỏ mạng thì đéo được.



pín

địt mẹ con Anti này ngu nhể, nó đòi qua luật sư thì tôi lại ủng hộ hehe.

đéo ai phá chổng trèo tường rồi bê áo quan đi đập phá hhaha.

tổ sư cụ con Anti này nói ngu hơn cả giống súc vật thân đốt



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Đéo gì mà cứ si si cô cô mệt quá, quên cái là nhầm mẹ phông

Búa tạ có lòng thương bần nông thì cho anh cái font như nài nhé.

Từ giờ việc chính của anh là bảo vệ bần nông. DCM con Bín cứ liều liệu.[/co][/si]



pín

khổ thêm là thế nài, giờ ca khó khó đéo thấy mùi tiền nó bảo bần nông nhà anh, trình chúng tôi đéo chữa đc, anh trả tiền xe kius thương chuyển lên trên...
chuyển đc lên chết mẹ găng nhe ra rồi..



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]DCM anh cần đéo con Bín ủng hộ. Mài ủng hộ thì bần nông bọn anh được cái đéo gì?

Quan trọng là hiệu quả, hiệu quả cô hiểu chưa? Cùng một hành vi như thế, tư bẩn nó đập cho chết. Bần nông bọn anh như thế là còn nhẹ.

Vì đéo có luật sư, hoặc luật sư đéo có tác dụng thì bọn anh mới phải tự dùng sức mạnh mà mình vốn có. Cô đừng có salon kiểu tinhtrùng như thế([/co][/si]



pín

nó chữa cho bần nông chốc mép làm đéo gì, khi mà ai chết cũng đổ tại nó và đập nhà nó???

và căn nguyên là hehe theo lá cải, giá đẻ là phong bì 1 củ, thằng chồng đưa có 800?
địt mẹ thằng bần nông biết luật rồi còn cố cù nhây 2 lít hehe



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Cái trò chuyển viện trốn trách nhiệm thì dcm có từ lâu rồi, đéo phải vì bọn anh phản kháng nó mới làm.

Bần nông bọn anh nếu biết vô phương thì đưa về cho cắn bú lá ông lang, gọi là có chữa chờ chết, chứ trông mong đéo gì bác sỹ. Bọn anh cũng biết tiền ít đéo hít lồn thơm chứ.

DCM chỉ có mấy anhem quanlai, không thì cũng cường hào ácba có xèng mới đòi chữa đến cùng.[/co][/si]



Unknown

Anh Pín bọ hung chuyên vo cứt, anh ngu quá thể là ngu, dạy dỗ cái giống nửa mùa tinh hoa như anh thật khổ.

Các bệnh viện tuyến dưới, đéo đứa nào chê bánh cả. Nó thấy bệnh ngon thì nó vẽ ra để đớp thôi. Chỉ những ca nào khó nhẳn hoặc toàn xương chúng mới đẩy lên trên cho khỏe nợ.

Anh có hiểu từ "bần nông" mà anh vừa ỉa ra khỏi mồm không? Cái giống tự nhận là tinh hoa như anh còn chẳng ra cái cục dom đít. Cứ đòi hỏi bần nông thế này thế kia.

Đến mệt cho cái thứ tinh hoa nửa mùa như anh.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Bọn bác sỹ coi mạng bần nông bọn anh rẻ hơn 2 lít thì dcm cửa chúng nó anh chỉ coi như cái lều tôm. Vợ con chúng anh coi đéo bằng con chó trong nhà. Chó ghẻ đập phát lăn quay còn được bữa nhậu.[/co][/si]



Rốt

hihi... bẩu vệ bần nông mà lấy nick anti-Bầnnông :)

Chít cừi mới các chú... Chưởi bỏn thì bỏn nhe răng ra cười. Bẩu vệ cỏn thì có lúc bỏn cũng treo cổ các chú có ngài.

Không nâng cao được dân trí lên thì thôi, chứ chưởi bỏn hay bẩu vệ bỏn đều vô ích.

Bây giờ ai tạo ra được công ăn việc làm yên ổn cho bần nông là việc làm thiết thực nhất. Con người ta được yên tâm làm lụng sinh nhai bỗng dưng đều hiền ngoan như cún.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Ối chết, em bần nông ít chữ, lại sính ngoại đúng kiểu bần nông. Tên tiếc thế nài có chết không.

Nhưng cái tên chả nói lên giề nhể. Anti mờ hóa ra bảo vệ. Giống như nhận tinh hoa mà chả tinh hoa, tên đẹp mà tâm hồn chả đẹp vẫn là nhẽ thường.[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chửi bỏ mẹ con Bín đi anh em bần nông ơi hahaha.



Ca Tút

Anh Mậy về đây rồi. Xem ra dạy dổ thằng Pín này cũng gian nan phết chứ chả đùa.

Tại sao gian nan. Bởi thằng Pín này là một thằng bần nông chính gốc. Bần nông đeo bám đời nó hết cuộc đời này dù có sang tận Anh quốc.

Thằng Pín này muốn gạt bỏ tính nần nông ra khỏi xác phàm của nó. Nhưng nó đang phạm sai lầm là nó gở bỏ chất bần nông bằng mồm.

Nhưng thằng Pín ơi! tao dạy mài bao nhiêu lần rồi. Mài phải cố gắng dùng thực tế, học những cái đích thực như : Làu làu tiếng ăn lê, Đi ỉa lai quần không được đụng nền....

Học nghề , học ngỗng cho ra hồn, ít nhứt cũng đứng trên được một thằng Ang lê chánh gốc.

Thay vì thế mậy lại suốt ngày rượi chè bê tha, chém gió như vũ bão.

Gom nhặt vài câu hay hay trên mạng nhưng không biết gì về bản chất, cơ sở, nền tảng rồi đem đi chém gió để thể hiên tài năng.

Thế thì đời mậy không rũ bỏ bản chất bần nông của mậy đâu thằng Pín ơi.

Thằng Pín có hiểu tao dạy gì không.

Mài mà mãi cứ như này thì You piss me off!



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Con Anti Bannong có gan thì pót cái hình kèm với cái cồng hung chó của cô đi, Cọp đăng vầu trang FB của an hem Qlại BS toàn lừa 1 cái thôi, thì xin coi như mãn đời cô đi chữa thầy mo nhe! Bố mẹ, dòng họ cô cũng! Dcm sao khuyên nhủ nhỏ nhẹ mà cô đéo khôn ra là sao?
[/co] [/si]



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Ôi, được sống đúng với bản chất bần nông, sao mà sướng thế nài, haha. [/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]DCM con Cộp lại lôi anhem quanlai bacsy nhà nó ra dọa anh nè.

Cô có dám pót hết hình anhem quanlai bacsy nhà cô không? DCM anh huy động bần nông nhà anh đến dỡ nhà chúng nó ngay và luôn[/co][/si].



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Để tránh hiểu nhầm, anh nhắc lại, cô Cộp pót hình những thằng bsy nào coi mạng bần nông bọn anh rẻ hơn 2 lít (aka 200k Cụ).[/co][/si]



Ca Tút

Chuyển qua chuyện sản phụ tử vì tắt trách của Bác sĩ.

Anh mậy nói cho thằng Pín rõ là khi tranh luận đầu tiên mậy phải xác định vị trí, hoàn cảnh rồi mới áp dụng lí luận phù hợp thực tế đó.

Đây là bệnh viện nhỏ,trang bị công nghệ y tế thấp, bác sĩ tr2inh độ vừa phải, chữa các bệnh amatơ gồm chữa đẻ, đau đầu sổ mũi linh tinh.

Cho nên Bác sĩ chờ bìa thư bần nâng ở đây là điều xa xỉ. Thực tế nó cũng không nhiều bệnh nhân , không có khái niệm quá tải nên không phải là có bìa thư mới làm trước còn không nằm đó như mậy nhận định.

Còn muốn nhận bìa thư thì phải đầu tư để chuyễn lên bệnh viện lớn hơn rồi có cơ hội thu hồi vốn.

Khi thằng Pín đã nhận định sai từ gốc thì mọi diễn biến, lí luận tiếp theo của mầy vứt hết vào sọt rác.

Mầy có hiểu anh mậy dạy mầy gì không.

Get off my back



Anonymous

Tôi thấy anh Banong già-mồm rồi.

Làm gì có bác-sĩ nào coi mạng bần-nông các anh nhiều hơn 200 ngàn chứ? Anh tự-tin hay anh salon?

Chả riêng gì bác-sĩ, ai cũng coi bần-nông là mớ giẻ hết. Kể-cả anh luôn đấy anh ạ. Chỉ có điều họ không nói ra hoặc họ đạo-đức-giả vờ thương-xót thôi.

Tôi nghĩ ai cho tôi một anh bần-nông rồi các thêm 1 tỷ Cụ nữa tôi cũng không nhận. Làm sao anh đòi giá các anh quá 200,000?



Ca Tút

Còn con nào trên kia nói bệnh nhân không có quyền chọn mỗ hay đẻ tự nhiên.

Mấy chuyện khác thì không nói chuyện đẻ thì được à nha. Hổng tin cứ hỏi thiên hạ cho bớt ngu.



Anonymous

Bần-nông được chết nhẹ-nhàng nhanh-chóng là may cho họ quá còn gì.

Tôi tán-thành các bác-sĩ không chữa cho những người quá nghèo. Nghèo thế bấu-víu cuộc-đời làm gì tôi chưa hiểu?

Tôi mà nghèo tới mức đẻ 2 đứa con mà nhà chẳng có nổi 100 ngàn thì tôi không đủ can-đảm để nhìn mặt chính mình nữa, chứ đừng nói là vác mặt đến gặp bác-sĩ xin chữa bệnh.

Các anh chị bần-nông, hãy chủ-động chết đi nhé. Các anh chị sẽ được chúc phúc. Cái chết của các anh các chị là đóng-góp thiết-thực nhất cho xã-hội của chúng ta. Xin cám-ơn.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Cô Ngan quay (aka Nga returned)

Bần nông có giá chưa đến 200k. Anh ghi nhận giá đó.

Anh em quan lại có giá hơn, khoảng 2-5 củ (aka 2 triệu Cụ).

Cao hay thấp? Chả biết. Chỉ biết là giá để một thằng bần nông xiên tốt thằng anhem quanlai đó[/co][/si]



pín

ấy cứ như anh Đoạn nói là tôi ưng, có mỗi 1 cách giảm bần nông là chuyển đấy trồng lúa thành khu đô thị, thế là bớt đc bần nông.

Cơ mà bần nông hehe, thò xèng thì chúng nó hô đạo đức, nhưng lấy đất của nó thì nó lại lờ mẹ đạo đức đi mà đòi tiền gấp chục lần hehe.
chỉ trông vào anh em quan lại nghành y tiêm thuốc chuột chết con mẹ chúng nó đi là xong.



Rốt

Rốt ghê sợ những người già cay nghiệt, như anh Sia này.

Thường người ta càng lớn tuổi thì càng đằm tính ôn hòa. Còn càng già càng cay nghiệt là một bi kịch.

Zì cay nghiệt nhưng Zì có tư tưởng, sự cay nghiệt cần thiết để truyền tải tư tưởng vào cái xứ mông muội này, vốn chỉ thích phở quát cháo chửi...



pín

Nhoong ơi tao bảo mày này, mày ngu nó vừa vừa thôi.

Mày chọn đẻ mổ thò xèng thì bác sĩ há hốc mồm cười ngay hehe.

còn tiền đéo có, cứ đập của phòng bác sĩ bẩu vợ tôi đau lắm anh mổ cho tôi, thì tiên nhân thằng NHộng ai mổ cho maifhehehe.
địt cụ mày tiền đẻ thường còn lờ đi mà đòi hehe đẻ mổ?



pín

địt con mẹ thằng Nhộng này mọc từ đâu ra mà ngộ quá đi hehe



Anonymous

Tại-sao ở những vùng đói nghèo rất hay bị thiên-tai hoặc dịch-bệnh, tuổi-thọ bình-quân rất thấp, nếu không thì cũng rất nhiều tai-nạn lao-động, tai-nạn giao-thông, hoặc đâm-chém xâu-xé nhau?

Đấy là lẽ công-bằng của tự-nhiên, các anh các chị ạ. Ngay thượng-đế cũng không muốn người nghèo tồn-tại. Các anh các chị không nên hoài-nghi điều này.

Các anh các chị thử theo-dõi các loài thú hoang sinh-sống trong tự-nhiên chưa? Khi có một vài con trong đàn bị bệnh hoặc yếu, số còn-lại sẽ bỏ-mặc hoặc đôi-khi chén luôn thịt con đó.

Các anh các chị không thấy mình là gánh-nặng của chúng tôi hay sao? Dù các anh các chị rất nghèo, nhưng các anh các chị vẫn phải ăn, phải uống, và lãng-phí nhiều tài-nguyên khác của chúng tôi.

Mời các anh các chị chết. Nếu không dám chết thì ít nhất cũng đừng đẻ tới tận đứa con thứ ba rồi vào bệnh-viện ăn-vạ.



pín

Rốt em, vào đến đây rồi mà còn tư tưởng thế là anh chê.
hãy dẹp sang 1 bên nghe anh chửi bần nông đây haha, địt con mẹ bần nông thế nài thì đéo đc rồi hehe



pín

à đcm con lồn trâu nào cố công phân tích gia cảnh thân thế tao làm lồn gì thế?
cứ sự vụ này mà bổ này hehe, bỏ bóng đá người hả cái địt con mẹ mài?



Anonymous

Anh Banong lại quá mồm rồi.

Giá một mạng Lừa bất-kỳ nào cũng chẳng đến 2 triệu đâu. Anh đừng tưởng-tượng.

Nhưng giá của bần-nông các anh thì cực-kỳ thê-thảm. Nó là một con số âm.



pín

địt mẹ bần nông súc vật chúng mài.

Đi ăn cưới, thì tất nhiên thò phong bì, thằng nhận bẩu: úi xời bác đến là quý rồi bác vẽ vời quá ehhe...

thế nhưng cái địt mẹ đéo thò phong bì xem, dcm nó thù cho đến mấy đời dcm. bần nông chúng mài tuyền giả vờ giả vịt địt mẹ.

Giờ quai lại viện hehe
Bác sĩ lương còi, nó ăn khoản chính là phong bì, trường hợp đẻ là 1 củ viện đó quên mẹ tên, giá chung, ai ai cũng 1 củ.
Thằng bân nông biết luật rồi, đéo biết có người nhắc vở ngay, nhưng cố tình lờ mẹ nó đi địt mẹ chó chết thật, thì Bác sĩ y tá có quyền lờ mẹ con vợ mày đi, đéo tiền chết mẹ mày đi đấy?

Bần nông kẹt xỉn như mày sống làm lồn gì thằng mặt lồn này:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/Uploaded/mtfuc/2013_10_20/loi_ke_2.jpg]

địt con mẹ thằng bần nông thanh hóa súc vật keo kiệt, nó chắc chắn có 1 củ đó, nhưng nó bẩn lờ mẹ đi thôi dcm nó .



pín

bần nông bẩn bựa chúng mài, sống làm lồn gì cho chật đất.



6 son

Khổ thân Bần Nông.
Hàng ngày vẫn chổng đít ỉa vầu những khóm rau xanh mướt, rùi đái vầu những chai sữa bò thơm phức rùi cong đít đạp xe dâng lên Tinh Hoa cắn hốc húp đặng thông minh.hehee



pín

nhưng bần nông, địt con mẹ chúng nó rất hai kể công nhé:
Ai ơi bưng bát cứt đầy- dẻo thơm 1 hat..... chóc chóc.

Tóm lại nó khoe công chúng nó trồng lúa lang lạc lợn địt mẹ phục vụ nhân dân

thế nhưng nó bán, nó có cho không ai đéo đâu hehe địt mẹ, mà anh em quan lại nhiều tiền ăn gạo thái, thì cám ơn bần nông Thái, ơn nghĩa lồn gì mấy thằng bần nông giáo chỉ?



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Cô Ngan quay với Bín khôn hết phần bọn Cờ Ho tọoc?

Giẻ rách anh còn phải mua để lau xe, hà cớ đóe bần nông không có giá trị? Có ngu mới không biết tận dụng bần nông bọn anh.

Ngày ngày anh vẫn huy động hàng vạn bần nông kéo cày. Chúng tao lên tinh hoa hết, lấy ai cầy cho anhem quanlai chúng mài?

Tinh hoa hết như chúng mài thì nấu cơm vặt rau trông con rửa đít, chúng mài tự đi mà làm lấy nhé.
[/co][/si]



6 son

Tui có con Bẹn Bần Nông đi qua Liên Xô rùi chui rúc trong những công te lơ bán quần áo ở chợ đéo zề bên Mát xì cơ vâu.
Hàng ngày vẫn phải nạp thuế đều cho 1 con Liên Xô mặc 3 lỗ, đeo kính đen to chỉ bằng hột mít ngồi cổng chợ.
Cỏn đéo zám đi đâu 1 mình, đi đéo đâu cũng 5 tới 10 con Lừa túm tụm mí zám vác mẹt za đường.



Lằng Nhằng

Đồng ý với anh Pín: không xiền (hoặc thiếu xiền) thì đéo mổ.

Cấp trên con Bác sĩ cũng giao khoán rồi (same CAM giao thông), bần nông ko xiền mà mổ thì bỏ tiền túi nộp thuế à?



Anonymous

Không ai cần giết bần-nông các anh các chị làm gì cả. Vì chỉ bỏ-mặc các anh các chị như vậy là các anh các chị tự chết thôi. Cuộc-sống của các anh các chị đâu có hơn gì cái chết.

Tôi có một em người-quen ở Hà Nội. Em này chỉ là một thị-dân nghèo, gần ngang bần-nông. Tôi quen em vì tôi trót ngủ với em một-số lần, tất-nhiên tôi thanh-toán tiền cho em chu-đáo, gấp đôi mức bình-thường.

Mẹ của em bị tiểu-đường. Nhưng bà dứt-khoát không đi bệnh-viện, cũng chẳng kiêng-khem gì. Người-ta nói bệnh-nhân tiểu-đường không được ăn đồ ngọt, bà vẫn bánh-trái đều-đều hàng ngày, ăn rất nhiều cơm nữa, bà bảo ngon-miệng thì cứ ăn, chả việc gì phải nhịn, dù bà cũng chẳng có nhiều tiền để ăn thỏa-thích.

Trụ được khoảng 2 năm, bà chết, thọ gần 60 tuổi. Cũng không đau-đớn nhiều. Bà bỏ ăn bỏ uống, lả dần, rồi chết.

Bà thật may-mắn quá. Cô bạn tôi cũng vậy. Người nghèo thì không nên kéo quá dài cuộc-sống của mình, đó sẽ là một bất-công. Các anh các chị không nên hoài-nghi điều này.



pín

bần nông chúng mài, chỉ có đi ăn cướp với đánh nhao là hợp.
địt mẹ làm ăn chỉ rình rình ăn cắp chứ làm đéo gì chúng mài. thuê đc chúng mài làm thì cũng phải thuê anh em quan lại trông chúng mài dcm.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Nhìn mặt thằng banong anh em nài lương thiện hơn con Bín lồn chu nhẻ chúng mài nhẻ.

Huhu, thương anhem banong nhà tau.

Thương cả con banong Anh Quắc[/co][/si]



DINKITA

Iêm lại trồi lên với cacc đai ròi aha. DKM đồn y dư lời @háng ộc, iêm lại chuẩn bị thất nghiệp thế mới chó, sắp tới nhẽ có nhiều thì gian bam quá bựa slgb hehe.

Kiếm cắn giờ khó khăn quá cacc ạ, haizz, tương lai tối tăm miệt mùng, đéo biết ngày mai iêm lái xèng đâu mà luôi các anh mini ở nhà huhu.

Hôm qua cacc cãi nhau vụ bần lông phá nhà anh phá GD bịnh viện kết cục ra sao nhẻ? vì iêm thái cacc nào lói cụng có lý, thế mới hiểm dkm.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt cụ CACC suốt ngày chửi Bần nông thế nài thế kia em thấy chả ích lợi gì, thật. Có chắc cha mẹ, ông bà, người thân của CACC đang ở Lừa ko phải bần nông. Bần nông theo CACC là nghèo và ở Lừa. Địt mẹ mức bao nhiêu là nghèo.
[/si][/co]



Lý Toét

Hình như bọn Bựa chưa đi bịnh viện bao giờ thì phải,

Việc đầu tiên, đóng tiền
Nhập viện, đóng tiền cọc
BS kê yêu cầu xét nghiệm, đóng tiền

Mà mạng mẽo bịnh viện bây giờ thông hơn cả mạng ngân hàng. Hễ đóng tiền thì việc chạy đều như vát chanh, chưa đóng tiền, việc ngưng đọng lại.

Chưa đóng tiền thì làm gì có Y lệnh, ai biết đâu mà làm.



6 son

QUan lại thì ăn cắp của Bần Nông nhiều chứ Bần Nông ăn cắp vặt được bao nhiêu của Quan lại.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Con Bín tả còn thiếu về bần nông.

Bần nông thì rảnh việc chém gió và giỏi ăn bám.

Cứ thế mà soi tìm bần nông nha[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[co="0F89F6"] [si="6"]
Anh Các Mác Russia bẩu bần nông chủ động chết, em xem những còm của a là một cách thể hiện bản thân, địt mẹ ở ngoài em đéo biết anh tầm cỡ nầu, em dự là rất to. Zưng mà a khuyên vầy bỏn có chết ko, đến con kiến còn muốn sống, bỏn đã quen đói khổ thì không đến nỗi gì là khó chịu cả.
[/si][/co]



6 son

Theo như cô Lý Toét nói thì chắc chắn Bần Nông HTQ kia đã đặt cọc tiền viện rùi.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[co="0F89F6"] [si="6"]
Có AC ở trên bẩu mạng bần nông đéo đến 200 cụ, em đéo biết CACC lấy con số lồn chó này ở đâu ra, em thì chỉ biết rằng 1 thằng bần nông xiên tốt 1 AEQL, nếu cỏn bất tài tới mức đéo biết làm gì thì bung mẹ nó nội tạng ra bán cũng được hơn trăm cụ, hehe.
[/si][/co]



Em Lá

1) Các anh các chị thử theo-dõi các loài thú hoang sinh-sống trong tự-nhiên chưa? Khi có một vài con trong đàn bị bệnh hoặc yếu, số còn-lại sẽ bỏ-mặc hoặc đôi-khi chén luôn thịt con đó. Các anh các chị không thấy mình là gánh-nặng của chúng tôi hay sao?
@ Sia Suýt Hói

Văn minh của Tổquốc mợ cho phép coi thú hoang or vật nuôi còn hơn con người. Mời các mợ cần phơm. Vậy mà câu này em đọc lên thấy mợ coi con thú bằng con người mất rồi. Suy ra là mâu thuẫn nhẻ?


2) Bần nông không xèng, rủ nhau chết hết đi @ Sia Suýt Hói.

Vănminh Tổquốc mợ, bọn bần nông thất nghiệp còn được Gov trợ cấp thất nghiệp, ốm đau bệnh tật được lùa vào bịnhviện khám chữa.

Đằng này, tụi bần nông Lừa nó có được trợ cái gì đâu? Mợ chứng minh văn minh Tổquốc mợ bỏ mặc bần nông chết vì không xèng em xem phát.

Nếu mợ không chứng minh được, em coi như đây là phát minh vĩ đại của riêng mợ!



Anonymous

Bên Trung Hoa những năm 1980, 1990, thì đảng có chủ-trương triệt-sản bần-nông.

Họ làm rất khéo. Các chị bần-nông cứ đẻ xong 1 lứa thì các bác-sĩ lén thắt ống trứng của các chị lại. Họ tài-tình đến nỗi chả chị nào biết.

Nhờ hành-động quyết-liệt đó mà nước Trung Hoa mới phát-triển được như hôm nay.

Tôi đã hỏi vài anh bạn tôi về kỹ-thuật này. Họ nói đó chỉ là một thao-tác nội-soi đơn-giản. Buộc một sợi chỉ y-tế vào ống trứng là xong.

Hy-vọng anh Banong sớm áp-dụng cho chị nhà. Thay mặt những người có tiền tôi cám-ơn anh chị nhiều lắm.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Tiền lót tay thì có thể thiếu chứ tiền tiêu chuẩn-aka cọc khi nhập viện thiếu thế đéo nào được. Bần nông bọn anh đi viện thì cong mẹ đít, chạy ngược chạy xuôi. Vay chỗ này cấu chỗ kia lấy mấy đồng dắt lưng, chứ có dám tay bo với anhem quanlai bacsy thế đéo[/co][/si]



pín

con Anti mặt lồn kia, tao cũng là bần nông đây haha.
Nhưng đéo có nghĩa tao ngưng chửi bần nông chúng mài hhehe.



Lý Toét

Là bệnh nhân ngoại khoa, các bạn có ít nhất 4 nhóm bác sỹ quan tâm tới bạn:

- BS điều trị, là người ra các Y lệnh để Điều dưỡng thực hiện các công việc như cho uống thuốc, truyền dịch etc. BS điều trị chỉ có mặt trong giờ làm việc.

- BS trực, là một BS nào đó có mặt 24/24 để xử lý tình huống

- Hội đồng Y khoa, xem xét hồ sơ bệnh án của bạn, quyết định cho bạn mổ hay khuyên bạn về nhà.

- BS Phẫu thuật (Lừa gọi là PT viên) là BS mổ, cắt, dán, vứt các mô của bạn. Nhóm này có các BS gây mê hoặc gây tê.

Đây là một hệ thống. Giả sử ai đó trong hệ sai lầm thì việc tấn công vào 1 cá nhân sẽ là phạm pháp. Nhưng không hiểu sao hệ thống Pháp luật (kiểu bần nông) của Lừa lại dung túng, không truy tố những hành vi này.



Unknown

Con Ngứa cồng 4566:

Dân kéo xe chợ Vòm giờ đang Nga ngố, Urai các cái thì đm đói như ngan ấp là chắc chắn, cô cứ zả vờ hỏi cho thêm phần ngây thơ.

Những An Hoàng, Vượn Vin, Bình Trương ... về VN mới giàu.

ĐM loại tây giẫm phải cứt đi tàu hofo0i hương qua ngả Tung Của cứ ghọi là xình xịch vì đéo có cả tiền đi máy bay.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Chả nhận thì ai cũng biết con Bín banong lưỡng quốc, anhem nhà tớ cả, khà khà.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Ngửa cổ phun bọt là thú vui tâu nhã của anh, tôi không dám can thiệp[/co][/si]



6 son

Vừa rùi có tổ chức Đá Bóng cái đéo zề tuyền Tru Âu ở Đức lợn và U-Cờ-Rái-Nà.
TV quoay cảnh U-Cờ-Rái-Nà còn đéo có TV xem đá Bóng.
Trong khi Bần Nông HTQ vùng xâu vùng xa dùng tuyền ăng ten chảo.



pín

ùm địt mẹ con Anti nói xong chưa, giờ mày ngừng sút người nhé, mời sút vào bóng địt mẹ con dở hơi hehe.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Anh đây bần nông mà còn biết kiếm sống từ bần nông anh em, đéo hiểu "Các mác" là cái gì?

Nhẽ đúng nghĩa tả về thằng dâu dậm ngỗ nghĩnh đẻ ra những tư tưởng củ lồn mà cái tộc này đang theo?

Mụ Zì thâm như dái ngựa[/co][/si]



Anonymous

Anh Vẩu cảm-phiền cho thêm chút gia-vị vào comment của anh có được không? Coi như là làm-ơn cho riêng tôi vậy.

Chính-phủ Lừa là của các anh các chị. Chính các anh các chị đã chọn họ hoặc ít nhất là không chống-đối họ. Các anh các chị kéo nhau đi đập nhà bác-sĩ thậm-chí đã có anh chị giết cả bác-sĩ, chứ có dám động đến chính-phủ đâu.

Sao anh lại so với chính-phủ của chúng tôi?

Tôi chưa thấy ai trong số các anh các chị có lý-luận chặt-chẽ chứng-minh được bần-nông Lừa cũng cần sống lâu sống khỏe như loài người.

Cũng như tôi chưa thấy con trâu con lợn nào đòi sự công-bằng với loài người cả. Tôi nghĩ chúng không hài-hước như các anh các chị.



Lý Toét

Hệ thống như trên đôi khi để xảy ra mổ nhầm nếu bệnh nhân bị đẩy vào nhầm phòng aka lộn tiệm.

Phẫu thuật viên không hề quen biết bệnh nhân, nên không có vướng mắc tình cảm trong này. Phẫu thuật chỉ là công việc chuyên môn chuyên nghiệp giống như bấy bà làm gà vịt ngoài chợ.

Bịnh viện ngày nay hiện đại rồi. Trên cổ tay bệnh nhân mổ được đeo cái thẻ từ. Phẫu thuật viên theo đó thực hiện nghiệp vụ đúng như đã ghi trên thẻ từ.

Anh em quan lại hành quyết tử phạm cũng nên dùng phương pháp này để kiểm tra căn cước.



Unknown

Chửi lại dân tộc mình tuyền dân nhà quê đm trừ thằng Pín quận Hai Bà.

Thằng con nào trưng được nguồn gốc đô thị lên đây anh bú buồi cho cả họ chó nhà chúng mày.



Lý Toét

Các bạn nào muốn có thực tế, xin mời đến phòng 25 (phòng chờ thông tin mổ) của BV Chợ Rẫy. Số lượng người nuôi bệnh chầu chực ở đây để ngóng thông tin mổ, đông như chợ Âm phủ lúc đông nhất.

Do đó, phẫu thuật viên không có thì giờ để giao dịch nội gián.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Thỉnh thoảng tao lên gối phát cho mài dập dái mà tỉnh người con Bín ợ.

Gì thì gì tao với mài cũng chỗ anhem banong với nhau mà.[/co][/si]



Em Lá

Mời mợ Sia Suýt Hói đừng trả lời lạc đề. Các câu hỏi của em trong cồng đều là câu hỏi và mong muốn mợ chứng minh.

Còn nếu mợ không trả lời được hoặc không muốn trả lời thì cũng không sao. Cảm ơn mợ.



Lý Toét

Trong hệ thống kia, người định đoạt số phận các con bệnh lại là Hội đồng y khoa. HĐ sẽ quyết định xử lý như thế nào. Cùng một tình trạng, luôn luôn có 3 hình thức xử lý:

1. Kết quả mỹ mãn cho bệnh nhân đồng thời rủi ro cao nhất.
2. Kết quả tạm được, rủi ro thấp
3. Chỉ khắc phục được triệu chứng, bệnh nhân trở thành một phế nhân, tỷ lệ sống sót 100%.

Thế mà ai cũng tưởng mình được điều trị tốt nhất.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[co="0F89F6"] [si="6"]
Để e chứng minh bần nông lừa cần sống lâu như ông người, hehe:
1. Đó là đa zạng sinh thái.
2. Để phục vụ ông người và cho ông Người nhìn vầu mà thấy gằng mình đang sung sướng.
3. Bỏn có quyền khát khao một ngày thay đủi vận mệnh. Chúa ban cho họ quyền đó không kể giàu nghèo.
[/si][/co]



6 son

Theo kết quả Bộ Y tế Việt Nam đưa ra ngày 2 tháng 1 năm 2006, tuổi thọ trung bình của người Việt là 71,3 tuổi; so với 65 tuổi vào năm 1998.[



Ngựa - PhoBitcoin.com

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt mẹ nhưng mà xét về toàn cục thì đúng là nên vô sinh hết bần nông đi thật, đéo phét. Dân số giảm đất đai dư thừa. Bỏn lao động quần quật nhưng đéo có con cái nên phải tiêu pha hết, vầy là cả xã hội vuôi.Sau vài chục năm là dân tộc thượng đẳng.hehe
[/si][/co]



Anonymous

Thật tiếc là không anh chị bần-nông nghèo nào chứng-minh được mình cũng cần được đối-xử công-bằng như người có tiền. Tất-nhiên tôi đang nói chuyện nước Lừa của các anh các chị.

Các anh các chị không thể chứng-minh điều đó, vì nó trái với lẽ-phải, trái với tự-nhiên.

Rốt-cuộc là các anh các chị chả biết làm gì và trút-giận vào một anh bác-sĩ.

Giả-sử các anh các chị giết được anh bác-sĩ ấy, và giết thêm vài anh nữa, thì đời các anh các chị có được nâng lên ngang với loài người không, hay chỉ càng thêm thê-thảm?

Tôi biết là các anh các chị chẳng sợ giết người. Một anh trộm chó còn bị các anh đập chết rồi công-khai ký-đơn nhận tội mà. Anh Banong và các anh khác không cần khoe điều này. Các anh cũng như loài gấu loài beo sống trong rừng thôi. Ai ngăn được các anh hành-xử hoang-dã chứ.



pín

địt mẹ thàng Anti trình mày và đòi lên gối tao á hehe loại súc vật sống đéo bằng chết.
Mày chỉ loanh quanh cắn cá nhân, tức đéo oánh vào quan điểm, loại mày tao khinh đéo bằng con chó.
cút mẹ mày đi đùng động đến bố mài nghe chưa, tao là bần nông, nhưng đẳng cấp tao vẫn trên bần nông loại mày nhiều boong hehe.

Địt mẹ con bò sát 2 đầu này hehe.



6 son

Bệnh tật thì đéo đâu chả có đéo ai chả bị dù ít dù nhiều.
Lừa hàng ngàn năm quen cắn nóng zãy đành đạch rùi nhiều xơ.
Tui thấy quanh nhà Tui dạo ni tuyền AEQL tèo sớm do hốc húp nhiều chất bổ béo.



Anonymous

Khaithoi:"Hóng quán đã lâu , hôm nay mới dám mon men chào hỏi . Các bác cho hỏi , không chửi nhau thì có vào quán làm Bựa nhân được không ?"
Anh nầy vầu quán đã chào em chưa đấy tộ sư bố nhà anh bô bô gứm nhờ gứm nhờ



Anonymous

Anh Vẩu trẻ-con, sến, và đạo-đức-giả. Tôi không có trách-nhiệm trả-lời anh vì không đủ khôi-hài.



pín

anh 6son nhầm đó.
anh em quan lại mà anh nói, chính là bần nông đó hehe.
bú đớp mà đéo vận động để chết, thì chỉ có bần nông.



Lý Toét

Sống ở Lừa, chết oan là chuyện bình thường, nên phí bảo hiểm nhân thọ rất cao, thường cài đặt chung với phần tích lũy-tiết kiệm.

Chưa ai thống kê chết oan ở bịnh viện chiếm bao nhiêu %. Trên thực tế, mỗi ngày mất 30 mạng lừa vì tai nạ GT thì kền kền không nhắc tới. Nhưng tai nạn ở bịnh viện lại được thổi phồng.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]DCM con Bín. Từ đầu đến giờ anh toàn đá bóng. Duy nhất việc anh nhận mài là anhem banong với nhau là mài nổi xung, cho rằng bỏ bóng đá người.

DCM trình mài cũng đến thế thôi sao?[/co][/si]



DINKITA

CACC có để ý thấi các vụ lộn xộn gần đai đều ở khu vực 9 nút (hoa thanh giái) hông nhẻ? dkm iêm thì mặc định đéo chơi, quan hệ với bọn bỏn thế mới tài, dkm. AEQL cuồn đéo chơi được nữa nà bần nông răng vổ, móng chân vàng hehe.



pín

Anh Người Nga chửi con anty bannong hay quá hehehe.

tôi xin phép mở 1 li bia để hóng anh đổ cứt vào mõm con banong hahahaha.

ấy đấy mới trưa đã bia, đó là hành vi bần nông vậy hehe cơ mà hôm nai phá lệ dcm con bannong phát haha



6 son

A Pín.
Vại thì đéo có ai là AEQL za triền nhẻ,hehe



Rốt

À em hiểu ý anh Lý gòi. Kền kền đánh hơi được chỗ nào dễ kiếm mồi...



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Mới thế mà bao từ ngữ hay ho phong phú tuôn ra ầm ầm, anh nể trình "nhiều boong" của mài đấy Bín ạ.[/co][/si]



MrSimacai

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/575696/bat-khan-cap-cha-chong-chem-chet-con-dau-va-ban-trai.html

Các anh em bần nông Luas, hằng ngày hàng ngày, đều đặn giết nhau chẳng vì lý do gì. Ngứa mắt là chém, cay cú là giết.

Gratz anh Sia, mong muốn của anh chẳng chóng thì chầy sẽ coming true.



Anonymous

Cái avetar của anh Kita nhìn nom giống cái băng bịt bườm nhờ hồ hồ hồ



Phonghip

Á lồ.



Unknown

[si="6"][co="#CC00FF"]Cô Ngan quay quạc quạc cái gì mà con Bín đem ra thủ dâm thế nhỉ.

Già khú cô độc độc địa ghen tức với bần nông chim lúc nào cũng ngẩng như pháo thì chấp giề.
[/co][/si]



Em Lá

Haha, chết cười với mợ Sia Suýt Hói

Em hỏi có nhõn hai câu, mà hai câu nài dựa theo ý của mợ. Em thắc mắc là quyền của em, trả nhời hay không là quyền của mợ. Mà cũng có thể câu hỏi của em mợ khó trả nhời. Đấy cũng là vô số nghiệm như toán của các mợ phỏng ạ?

Giờ mợ lại kết luận em trẻ-con, sến, đạo đức giả. Vầng thì cứ cho là như thế đi, mợ có thể nói rõ giúp những thứ mợ gán cho em nó cụ thể như thế nào không? Tức là trẻ con như nầu nài, sến như nầu nài, đạo đức giả như nầu nài...

Cảm ơn mợ.





MrSimacai

Tặng chi bộ nụ cười bần nông Miên mọi:

[im]http://ibj.org/uploads/cambodia_smile.jpg[/im]

Sống với họ một ngàn lần yên tâm hơn với Luas.



Lý Toét

Chết oan ở bịnh viện, không chỉ có bần nông.

Đ/c Nguyễn Đình Tứ, là một ủy viên BCT, chết lãng xẹt vì một chứng bệnh lãng nhách - bệnh cảm. Số mạng con người ta chỉ đến thế.

Học bổng chú Tứ, ba lô chú Tứ, áo vét chú Tứ etc là ngụ ý nói đến công ơn của đ/c này đối với du học sinh.



Anonymous

Tôi biết đa-số các anh các chị bần-nông một tháng không kiếm nổi 1 triệu đồng.

Với 1 sào ruộng, 1 sào vườn, đôi lợn thịt, đàn gà ri, cái dậm rách, chiếc thuyền mủng, không gần thành-phố để bán rau bán trái làm phu-hồ xe-ôm, thì mức thu-nhập 1 triệu mỗi tháng có-thể hơi quá sức với các anh các chị?

Các anh các chị cũng hoàn-toàn không có phúc-lợi xã-hội hay bảo-hiểm y-tế.

Tôi không hiểu các anh các chị sống để làm gì, mà còn đòi các bác-sĩ phải có trách-nhiệm với các anh các chị?

Y-đức lớn nhất của các bác-sĩ là giúp các anh các chị chết sớm. Mời các anh các chị chết gọn-gàng.