Immortality (Bấttử) #1



Bấttử Một


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1).

Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: cái chết.

Kimosa vài lần nhìn rõ sự chết. Đầutiên là chết của: bà-ngoại.

Bà ấy nắm tay Kimosa, nói, con ơi cạo râu cho bà.

Kimosa nói, ngoại ngủ ngon, con yêu ngoại, huhu.

Bà ấy lại nói, con ơi râu bà ngứa quá: cạo cho bà.

Kimosa xoa quả cằm lẹm rănreo của bà ấy, nói, đó, con cạo xong, con yêu ngoại.

Bà ấy lại nói, con ơi buồi bà ngứa quá: tháo bỉm cho bà.

Kimosa nâng lưng bà ấy, tốc áo-trùm, tháo bỉm. Bà ấy thậmchí chưa đái-dầm, cửamình mốc-thếch, lông bạc ngổnngang, âmvật tím-thâm thòi-dài như xác đỉa.

Giọng bà ấy bỗng ồmồm mệnhlệnh, đồngchí Khu, đồngchí Nhám: các đồngchí mạnh-giỏi, tôi đi đây, các đồngchí chămsóc vợ-con tôi dùm (*2). Và im-bặt.

Môi bà ấy trắng rất mau, như hai cục sáp. Môi trên vén cao, vén cao nữa, hé những chân răng mỏng đen và nhọn, phun mùi tanhtanh khănkhẳn.

Suốt năm ngày, Kimosa loanhquanh bên bà ấy. Anh ấy chải tóc, bóp vai, lau mông, tắm, thay áo thay bỉm, xịt nước-hoa bà ấy, và lén hắt những tô cháo mama nấu với hành tươi trộn thịt bằm vào bồn-cầu toalét (*3).

Ngày thứ sáu, papa Kimosa sồngsộc ngónghiêng khắp phòng, hỏi anh ấy, Kimosa mùi gì kinh quá?

Kimosa đáp, bà chết rồi, cha.

Papa gào, hoola hoola, bà đi hồi nào, sao mày không nói?

Kimosa ấn ngón-tay sườn bà ấy. Cóthể nhận-thấy những thớ-cơ đã nhão như xuhào thiu. Bà ấy không sống, chắcchắn.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tiếptheo là chết của: chú Kontum.

Chú Kontum hàngxóm Kimosa. Chú ấy sống thanhtao mộtmình, không thậmchí những cô mòng non tuổi. Chú ấy nuôi trong sân những ông gà-tre sặcsỡ chuyên gáy váng kécke kécke lúc 22 giờ, đọc những cuốn sách Nho mép nát, và bìnhluận tivi (*4).

Chú ấy nói, chú bệnh gan.

Kimosa nói, sao chú không nằm viện?

Chú ấy nói, mai chú chết, anh đừng mách ai, bảo mọi người chú về quê, nhé: chừng nào chú chảy-nước, thì báo côngan.

Chú ấy chết năm ngày chưa thối, mười-tám ngày vẫn chưa thối, cũng không chảy-nước.

Khi côngan ngẫunhiên pháthiện chú ấy không sống, chắcchắn, dòi đã đục sạch thịt chú ấy, và xương-ống chú ấy đã rụng khỏi thân treo cẩnthận bằng dây-điện chập-đôi buộc móc quạt-trần (*5).

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Não người và súcsinh laođộng hoànhảo tới tận chết và cả sau chết, trừphi bị đập tantành như hạt-dẻ, hoặc thui khétlẹt như than tổ-ong.

Não (người và súcsinh) có hai hệthống chứcnăng: lưutrữ (data storage) và tưduy (data processing). Hệthống lưutrữ của não tươngtự bộnhớ RAM & File máytính (computer random-access memory and file system), nhiệmvụ lưutrữ thôngtin. Hệthống tưduy tươngtự chíp CPU (computer central processing unit), nhiệmvụ xửlý thôngtin thờigian-thực (real-time process). Chúng kếtnối nhau qua mạng thầnkinh (nerve network), và hoạtđộng nhờ oxygen tải trong mạch-máu (blood-vessels).

Từ nay, Trung Tướng biên hệthống lưutrữ là NSS (nervous storage system), và hệthống tưduy là NPS (nervous processing system).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hệthống lưutrữ hầunhư không hoạtđộng tíchcực, càng không chủđộng, ychang RAM & File. Kíchthước nó lớn ápđảo, nhưng chẳng tiêutốn mấy nănglượng. Có những bệnhnhân hônmê sâu (coma) chục năm, tỉnhdậy trínhớ vẫn nguyênvẹn (*6).

Hệthống tưduy kíchthước nhỏ hơn nhiều, nhưng tiêutốn nănglượng khủng hơn nhiều, và hoạtđộng phụthuộc hệthống lưutrữ. Không lưutrữ, không tưduy (no memory no action). Ở hàinhi, lưutrữ hầunhư trốngtrơn, lèotèo thôngtin ditruyền mongmanh, tưduy hiểnnhiên manrợ. Ở bôlão, lưutrữ haomòn qua thángnăm, xácxơ thôngtin xưacũ, tưduy dứtkhoát bôngphèng. Trừ những cábiệt.

Ở súcsinh, hệthống lưutrữ đaphần chỉnchu. Giống lừa dễdàng nhớ chủ sau 30 năm, vượt xa giống người. Nhưng hệthống tưduy của súcsinh kém. Giống lừa hầunhư khókhăn phânbiệt chữ A với chữ Z, kểcả khi ông ấy 30. Nếu được trùngtu NPS, giống lừa hoàntoàn khảdĩ thay giống người tungtác thếgian.

Ở các đẳngcấp nhândân khác nhau, hệthống tưduy không khác, mà hệthống lưutrữ khác. Bọn bầnnông tưduy ychang Trung Tướng, cùng xài CPU 19xx, nhưng lưutrữ chúng sửdụng những con RAM phếphẩm 4000-năm Hùng King hẹphòi cứngnhắc và khôngthể mởrộng (extended) hay ghi-đè (overwritten). Kiếnthức trừutượng hay lãngmạn input não bầnnông nhọc như vạch bút-chì lên đá-tảng. No memory no action.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chết của người và súcsinh hoànthành theo hai cách.

Cách một: ngũtạng ngưng laođộng, máu ngưng trôi, oxygen không nạp tới não, hệthống tưduy NPS cạn nhiênliệu và hầunhư dừng vậnhành. Hànlâm nói: bác chết lâmsàng (clinical death).

Cách hai: hệthống tưduy NPS ngưng laođộng, ngũtạng mất mẹ lãnhtụ, ngắcngoải ngắcngoải. Hànlâm nói: bác chết não, aka sống thựcvật (brain death).

Trong cả-hai cách chết, người và súcsinh đều khảnăng sốnglại (resuscitate), bởi hệthống lưutrữ NSS hầunhư không tổnthương, trừphi não tantành như hạt-dẻ.

Chôn dưới mồ, NSS vẫn ngoancường lànhmạnh chờ NPS khôiphục và kíchthích ngũtạng. Quátrình này sometimes kéodài hàng tháng, và sometimes thànhcông. Hànlâm nói: bác hồisinh (revival). Xácsuất hồisinh của người quãng 1%, của súcsinh cao hơn.

Thựctế, giống người luôn bị chôn-sống. Thanhniên Kimosa Mi Cong và chú Kontum không muốn vậy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.

(@2012)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,990 comments

Page:


Chị Bương Cảnhsátviên

Hay quá Dì ơi. Vậy trởngại nào đã và đang khiến NSS của một ông người chết (dead human being)không thể ghép cùng NPS của ông người sống (alive human being)?



Lìng Tình Phìng

[co="#FF6600]Bài biên rợn phết. Triết lí thì nói nhiều rồi. Con người ta tới 8% bị chôn sống. Có phỏng TT?

Thằng Sơn Đen(MJ) hồi xưa chắc cũng định chơi kiểu ghép nào nài để nên bất tử có phỏng?

Bà ngoại thằng Kimosa chết mà mẹ nó đéo biết gì trong 5 liền. Nghe đoạn miêu tả xác bả, tôi liên tưởng tới zombie mới vampire. Khiếp thật![/co]



Tỷ Phú Say Lìng

[si="6"][co="#FF6600]Tiện TT cho tôi xin cái cỡ với màu chữ nài luôn cho tiện. Thanks[/co][/si]



Unknown

đcm nó, thưa zì, dcm vì nhiều lí do, tôi đành fải nhờ con pín. dcm là thía này, con pín sẽ đóng hộ tôi 10 usd vào paybal= địa chỉ của tôi(tôi sẽ tính toán với con Pín, hehe, việc đó là của tôi)
tôi muốn gia nhập quán, đéo muốn tàu ngầm hóng. PS: tôi xa lừa khá lâu đủ để quên cs lừa, đcm quên hết cách nói chuyện roài.



Unknown

Thưa trung tướng nếu sao chép thành NSS của Trung Tướng vào một não hài nhi khỏe khoắn, sẽ điềm nhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũ tạng mới, cơ bắp mới. Thì sẽ xãy ra tình huống khập khiển hông ạ.

NSS của trung tường lưu trữ không những kiến thức siêu phàm mà còn lưu trữ những tình cảm lẫn lộn từng giai đoạn. Sự GATO, lòng hận thù,rối loạn tình dục...etc.

Ví dụ khi NPS điều khiển hài nhi non nớt đái, dĩ nhiên chim sẽ cứng lên. Lúc đó NPS nó sẽ, kích hoạt lục lội hệ NSS, Với bộ lưu trữ từng trải quá nhiều sự kiện nó sẽ sử lý như thế nào.

Dẫn ra đường thấy gái đẹp, rồi trai đẹp nó đều muốn địt cả làng à , vì trung tướng trải qua hai giai đoạn trẻ thì ông, nhưng gần già thì lại thích 6 múi.

Há há há.

Thực tế kỹ thuật Cryonics “một cuộc sống thứ hai” Thì nó giữ nguyên hiện trạng thân thể . Sau khi tái sinh thì các bộ phận cơ thể đồng bộ với NSS và NPS sẽ không gì thay đổi.

Chó hoang nghĩ vậy có đúng không ạ.



Tỷ Phú Say Lìng

[si="6][co="#FF6600]Hàn lâm gọi chôn sống là Premature burial

Đọc xong có liên tưởng gì k chi bộ?[/co][/si]



Anonymous

Triết à đèo mẹ tưởng tượng thôi cũng đủ sợ đái ga quần đkm



Anonymous

Ơ địt mẹ anh Già đểu canh khóe j em đới,tiên nhân anh hehe



Anonymous

chú thích số 1 em gúc đc thế này
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/7/76/Autofellatio_pic.png[/im]



Sweet Hoy

Bà ngoại anh khi hấphối cũng hóathành một người khác, là cụ ngoại anh, tức cha của bà.

Bà nói giọng đànông trầmtrầm đụcđục nghe như vọng từ âmphủ. Bà đòi đưa cho bà văntự bán ruộng năm Canh Thìn, chẳng rõ là năm nào? Xong bà nói xìxồ xìxồ một tràng dài tiếng Pháp, rồi lại hát La Mạcxâyè, chửi côsông côsông, cười khạchkhạch. Sau đó bà bắt chuồnchuồn.

Bà quàn 2 ngày thì chôn. Lúc đi chôn bà vẫn chưa thối vì đợt đó là mùa lạnh. Anh cũng rất lo bà chưa chết nhưng anh còn nhỏ nên không nói với phụhuynh được chỉ biết khóc ầm lên. Phụhuynh hỏi sao khóc thì anh nói không muốn chôn bà thế là mọi người lại titỉ khóc theo nhưng một lúc sau vẫn khênh bà đi.



Sweet Hoy

Mấy năm sau nhà anh bốc mộ bà thì thấy hai tay bà không xếp ở bụng như lúc quàn mà giơ lên trên đầu giống trong hình minhhọa số 5 của anh Zì.

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-1j2Wg76BVE4/UkRqQ2_QdgI/AAAAAAAAFYM/5rhYiXfRIUc/w594-h395-no/0.05.jpg[/im]

Thế là anh bị ámảnh suốt từ đấy. Anh tin chắc bà anh bị chôn sống và đã sống lại. Chắc bà cũng càocấu nhiều rồi kiệtsức rồi đi hẳn.

Khi phụhuynh anh chết anh cũng rút kinhnghiệm.

Anh gửi xác trong nhà lạnh 1 tuần lấy cớ giađình chờ con cháu từ nước ngoài về và anh trả thêm tiền cho bệnhviện. Nhưng anh vẫn không dám tin anh đã làm đúng chưa vì lúc ấy phụhuynh anh vẫn không thối. Cũng vì họhàng còn nhiều anh em chú bác cứ thamgia rất lằngnhằng nói ra nói vào bực cả mình.



Sweet Hoy

Nhà giàu Tây Mỹ giờ thường chôn người trong hầm mộ giađình. Các hầm mộ này khá rộngrãi để đảmbảo có đủ khôngkhí cho người sống lại thở và thậmchí đủ khônggian vậnđộng thưdãn gâncốt. Trong hầm mộ có cả những chai nước, bật lửa, và nhất là có chuông để báođộng phòng khi người chết sống lại. Nút chuông được lắp cả trong quantài lẫn ở cửa hầm mộ.

Có anh lại nhét cho người chết mobile phone kèm mấy cục battery dựphòng.

Tuynhiên cũng hiếm thấy báochí đưa tin về những người sống lại và báo cho giađình đến cứu. Chắc con cháu họ cũng cẩnthận chờ phụhuynh chết hẳn mới mang chôn.



Sweet Hoy

Nhà giàu thì cẩnthận vậy chứ nhà nghèo thì thôi nhỉ? Cũng chôn sống loạn lên như xưanay.

Anh ghét chôncất. Anh thích như ở India. Người chết được thiêu bằng củi có tưới thêm chút dầuhỏa. Khi củi tàn thì thả xác xuống sông cho cá tôm rỉa nốt bấtbiết đã thiêu được baonhiêu %.

Đây là xác người Ấn thiêu chưa sạch trôi trên sông, ngay bờ sông nhândân vẫn sinhhoạt bìnhthường:

[img=http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/00006/IN06_VSS_GANGESDEAD_J_6957g.jpg]

[img=http://farm3.static.flickr.com/2417/1589810416_56e984a59b.jpg]

[img=http://www.chinasmack.com/wp-content/uploads/2010/10/india-photos-44-560x242.jpg]



Anonymous

Bài này nhẽ hợp mới ngữ cảnh hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DjoW-QbfCHc]



alibaba

Anhemchohoang vẫn lượn lờ đầy đủ vui vẻ nhỉ!



Anonymous

Cát bụi thì cho về mới cát bụi luôn đcmnc
thiêu cho sạch sẽ an toàn đỡ mất vệ sinh khỏi xây mả mồ tốn kém hẽ hẽ
[im]http://www.yellowpages.vn/my/sproducts/pro72968.jpg[/im]



Sweet Hoy

Đây là hìnhtượng một bạn Tây sống lại trong mồ:

[img=http://images.theage.com.au/2010/10/08/1974814/movie2-420x0.jpg]

Nhìnchung cũng không thíchthú lắm nhỉ. Anh nghĩ thế.



Anonymous

Để hằng năm đỡ phải như này đcmnc
[im]http://radio.vnmedia.vn/Uploads/Images/ps-66.jpg[/im]
Đcm năm nào cũng phải tảo mộ xa xa là
rồi còn lắm thứ phát sinh



Anonymous

Còn bất tử thì ai chả thích hẽ hẽ
ông bá tước người Pháp Saint Germain đây hehe nghe đồn ổng cũng bất cmn tử
[im]http://pt-vothuatbaolong-hanoi.violet.vn/uploads/blogs/748042/60.jpg[/im]



Sweet Hoy

Luậnvăn này của anh Zì được coi như tiênđề về sự bấttử nhỉ?

Nếu điều anh Zì trìnhbày được côngnhận, thì các nhà khoahọc sẽ tìm cách sốhóa NSS của các vĩnhân hoặc các đạigia nhiều tiền. Thôngtin sốhóa này sẽ được lưu trong các siêu máytính. Rồi chờ khi có người tìnhnguyện làm bảnsao cho vĩnhân thì ghi thôngtin NSS vĩnhân vào não của người tìnhnguyện đồngthời xóa sạch (overwrite) NSS cũ của anh ta.

Người tìnhnguyện sẽ lậptức trởthành vĩnhân với đầyđủ tínhcách trínhớ tưduy hammuốn ưuđiểm nhượcđiểm. Vĩnhân sẽ bấttử và cóthể được nhânbản.

Hìnhdung có 3 hoặc 4 anh với chung kíức sống gần nhau hoặc tranhluận với nhau thì cũng vui nhỉ? Anh nào cũng nhận mình là vĩnhân xịn còn những người kia chỉ là bản copy.



Mia Otto

Em thì chỉ khoái Thiên Táng aka Sky Burial.

Nếu chết tựnhiên mà não còn nguyên, khảnăng sống lại là 50-50 có phỏng Zì?

Nếu tự bòm or something like that (não nát như hạtdẻ) thì khảnăng này là zero. Cũng là lúc at least chuẩnbị được kỹcàng và sẵnsàng cho sự chết và sống lại, có phải?

Em nghĩ em hiểu ý BấtTử của Zì. Chúc Zì sớm tìm được truyềnnhân ưngý hehe

Immortality là đấy chứ đâu.

(Nhẽ Zì chọn cu Tai 6 múi mạnhkhoẻ như ông Đạibàng & open-minded để ghi-đè cho nó chuẩn, chứ xem ra giống Royal Luas dư Zì nói thì khó mà mần nhẻ Zì :D)



Mia Otto

Vậy là Kimosa Mi Cong wants to kill by himself.

Để make sure là mình chết thực. Sẵnsàng trong hoanlạc, phỏng Zì?

Em đoán thế. Em khoái thế.

Nhưng gãy chim có chết được không nhẻ hehe hay chỉ cần bó bột là đâu lại hoàn vào đấy :D

Thôi đành mốc mỏ đoán chơi vậy nhẻ.



Mia Otto

Văn Bựa đã khó nhằn.

Triết Bựa thật là vãi chưởng.



alibaba

Ba nghe tây đồn, con người ta trong gen, có cài sẵn là phải phân hủy aka chết sinh học.
Có khi người già, không bệnh hoạn, ra đi tức khắc nhẹ nhàng.
Không phải bơm oxy vào tế bào, là có thể sống.
Ý tưởng ghi đè, đã có trong rất nhiều truyện, phim giả tương, kinh dị.



Lý Toét

Tư duy Zì cũng như các cô thôi, chỉ có bộ nhớ là khác @ Mụ Bựa.



vừ a xoắn

hẽ hẽ có tem bần nông dồi,tự tin hẳn dcm,lại còn bài mới ah,thẩm đã



MADONNALILY - MADONNALILY

Bác sĩ Cọp Già Gãy Kiếm hay Bựa nào rành về chuyện hiến xác cho y khoa tư vấn giùm Ly và vài bạn bè Ly vụ này với (thủ tục và mọi thông tin liên quan nhé).

Ở Gồng có Đại học Y Dược có công tác này, nhưng mà cũng không thấy thông tin rộng rãi.

Tks mọi trước nhé!



Mia Otto

Ra quả minhhoạ đầutiên là độngtác "Bắt Chuồnchuồn" bấthủ hiahia

Em lại mần tí nhẽo nào...

[youtube=http://youtu.be/mWRsgZuwf_8]

"I wanna hide the truth
I wanna shelter you
But with the beast inside
There’s nowhere we can hide

No matter what we breed
We still are made of greed
This is my kingdom come
This is my kingdom come

When you feel my heat
Look into my eyes
It’s where my demons hide..."



No

Chào các con:
Theo thiết Sáng Thế (bạn cha).

Su-shi là bất tử bởi bỏn sanh ga hậu zuệ. Sách đỏ bẩu vệ su-shi (kiến chẳng hạn) nhẽ công bình bác ái.

Trong gòng máo các con có tổ tiên, có đức tin, gòng máo đó các con đổ vào nhà máy sản xuất su-shi.

Trường hợp không sinh hạo zuệ, các con có gì???. Có tội, dương trần bị giã thuế Thu nhập cá nhân. Về Zời các con vỡn thế.

Theo Cha biết, Hoàng Tướng nhẽ đắc tội no processing su-shi. Đời cỏn trần thế hai thượng gới, âm ty nhẽ còn phải lao động nặng nhọc và thụ hưởng lầm lũi.

Phaolo Trang khuyến khích su-shi sinh tồn và phát triển. Gẫu ở đời sống, đa phần su-shi kiếm ăn chẳng đóng gốp gì, chẳng lưu ganh gì,tàn phá môi trường,... zưng bầy đàn bỏn tạo nên sự sống để Chúa yêu thương.

Các con sống lao hai đoản thọ cũng gư nhao.

Phaolo Trang đã bất tử - nơi thập loại Su-shi nương tựa phần hồn.




Anonymous

Địt mẹ Chù hói hẽ hẽ



anh 3Khía

Phaolo Trang cho hỏi, Phăng xít nâu qwerty all day tự dưng bặt vô âm tín. Phaolo có thấy cỏn đâu không?



Anonymous

Giai cấp mõm tối ưu tú nhất quán đâu vào đi chúng mày đcm hẽ hẽ



Loser

Ạnh nà ông bò bị khóa mõm đcm nhà các cô



Unknown

Tái sinh đơi nài



Em Lá

Hehe, hãy tưởng tượng NSS của con người là những Usb.
Usb có dung lượng từ 1Gb, 2Gb tới 4Gb thì nhiều vô số kể. Tạm gọi là Usb bình dân.
Usb Zì có tới 500Gb. Hàng Hiếm. Khó mua.
Vì Usb bình dân chỉ có thể chứa được chút ít dữ liệu nên hễ cứ đầy dữ liệu thì nó tự out.

“Sau chết, NSS của Trung Tướng, nếu đem dínhghép hoặc saochép vào một não hàinhi khỏekhoắn, sẽ điềmnhiên sống tiếp, cùng NPS mới, ngũtạng mới, cơbắp mới. Hànlâm nói: bác táisinh (regeneration). Đấy là bấttử.” @ Zì Bựa.

Zì hãi tiềm một USB tương thích mà paste, hông thì khó mà thànhcông!



Phonghip

Á lồ. ..... hiểu mại mại...đại khái tư duy nhanh chạy tốt mà bộ nhớ kém là mấy đứa gian giảo xảo quyệt aka má tôi
Tư duy nhanh mà bộ nhớ tốt là người thông minh sáng láng
Aka tôi ...khả năng trở thành zì 2 hê hê
Muốn thành bất tử chắc phải luyện bộ nhớ mà luyện thế nào đéo thấy zì chỉ????
Đcm cacc cuối tuần vui vẻ.



QUANRE17

Con Hiếp nại sai líu cả lưỡi gồi đcm, à mà từ hôm qua tới giờ, anh thái giai cấp BầnLông bị chảm hồi sinh cũng khơkhớ hehehe.



pín

Địt mẹ thằng búa Tạ anh vửa trả xèng trong paibox, mở cửa cho vào địt mẹ.

anh chờ imail của con phihung bùi anh giải quyết nốt cho thằng nể vợ hehe thì mài mở của cho nó vào cũng dcm.



Em Lá

Aha anh Quấn Rẻ đêm qua đong chị Rô em ngọtngào quá đê.

Nần sao, anh đong kiênkiến, em đỡ tủithân nha anh.



Đôn Lò

Thế suy ra câu "đổi mới tư duy" đéo khả thi.



Phonghip

Đcm đôn nói có vẻ đúng đới. ....chỉ có đcm cộng sản mới đổi được tư duy từ bần lông sang siêu bần lông. Địt mẹ. Từ ngừ vừa sang siêu ngu. Đcm.



QUANRE17

Vẩu yêu! Anh đang tương tư em bỏ mẹ ga đơi nài... mà anh đong cái Zô xinh hồi nào nhẻ???



anh 3Khía

Vẩu em ơi, anh Rẻ nhà anh gặp đéo ai mà ảnh chả đong.

Cơ mà buồn là kếtcục toàn bị con vện bụng 1múi mỡ nó đong cho toe ku hahaha



Unknown

Mài lo rửa chén đi Quấn rẻ, gần 1h rồi. Tán với tỉnh



Unknown

Em Vẫu là của riêng Anh Chó hoang đái ( nót Chó Hoàng). DCM Con nào ve vãn anh mài chơi quả Viết luôn đó, chớ có đùa.



QUANRE17

Con Khía có ngậm ngai cái mõm bam nại ko thì bẩu... Chỗ nào mài cũng cứ be ầm nên zư vại thì anh còn sẩuxít gì hả con gẳm dcm.



QUANRE17
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Mõm thối các mác vào đây đcm
CACC bam nhạt nhẽo vô đối đcm chả ra cái thể thống cặc j cả hehe
Xem em bam mà học hỏi nhé hẽ hẽ
[im]http://stream1.gifsoup.com/view/181571/nicolas-cage-o.gif[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

@Em Ly Ly: Hiến Xác cho ĐH Y Khoa là dùng để thực tập, ướp trong bồn phọc môn, dùng 1 năm để học về Giải Phẫu Học, hết 1 năm, cái xác sẽ bành chành, sau đó được thiêu, có thể lấy xương lại, để học tiếp...!

Lúc Cọp còn học thì thiếu xác, nhưng sau này hình như cũng có nhiều người hiến. Nếu Cô nầu muốn cứ liên hệ Bộ Môn Giải Phẫu Học DH Y Duoc là được đón tiếp OK...!



Cọp Già Gác Kiếm

Còn Hiến Tạng là chuyện khác, để khi mình chết mà cơ thể con ngon, thì sẽ đem ghép bộ phận nào cần cho những bệnh nhân khác, thường cần nhất là Thận, Giác Mạc, mấy bộ phận khác khó hơn, thường phải là người thân...!

Việc này xét ra rất có ích, nhưng dễ bị lợi dụng để Mua Bán Tạng, khó kiểm soát. Hoặc giết người lấy tạng!

Ví dụ, Cô nầu tham gia vào Chương Trình hiến tạng, thì nếu thông tin đó lộ ra, mà có con bệnh Đại Gia Mafia nầu biết là Thận của Cô hợp với người của nó, là nó sai người lái xe tải tung mẹ cô 1 phát sao cho nát đầu, nhưng thận phải còn nguyên, vại là cỏn được sống với quả thận của Cô!



Anonymous

Anh CỌp biên cũng đc đới
Không tệ hẽ hẽ
[im]http://wanna-joke.com/wp-content/uploads/2013/08/funny-pictures-obama-medvedev-double-not-bad.jpg[/im]



Phonghip

Anh cọp anh cọp. ....con cặc có được gọi là tạng hông anh.
Em đang kẹt cần hiến Anh giúp em cái. Kẹt quá. Hê hê



Phonghip

Nhẽ bên tung của nó giết hoặc nó dzụ cho say xong nó mổ lấy thận là có luôn à ...đcm nguy hiểm nhể. Hay bọn nó chơi hết của bọn tù là thật luôn nhể



Anonymous

Nhỡ mai này jà hói gòi die hehe em hiến xác cũng hẽ hẽ tim gan thận etc hiến sạch,sao đó đem thiêu ra tro đcm gòi quăng tro đó xuống biển cũng hehe khỏi cần chôn cấn kèn trống lằng nhằng đcm



Anonymous

Bên nước mẹ anh Phong đẹo đọc bài du đãng BS zàng à đcm hỏi ngớ ngẫn thế hehe tiên nhân anh



Phonghip

Có đọc hết mẹ chứ sao không. Nhưng nhẽ trong đó là trường hợp bất đắc kỳ tử như anh cọp biên. Tức là cái loại bị tung mẹ nát óc. Chứ đéo phải nó đè lấy sống xong nó khâu lại vứt mẹ ra đường. Còn cái này mẹ nó như là cho mình bán công khai kiểu thằng mặt lồn nào sinh viên bán thận mua iphone cho người yêu ở xứ. Lừa mình đấy. Đcm nghe kinh thật. Đcm.



Unknown

Tim mài tim chì, gan mài lọc ra máu húng chó, thận mài lọc sao mà nghe mài nói toàn khai mùi nước đái. Đốt cmnl đi con Phăng li ạ.



Cọp Già Gác Kiếm

Thường nếu mái Cô chết già thì tạng của mái cô cũng rục mẹ nó hết gòi, hiến cặc gì nữa...!

Đăng ký hiếng tạng là chỉ chờ mái cô chết vì tai nạn mẹ gì đó, thì tạng cô còn ngon, mới xài lại được.

Khi ghép tạng, thì cái Mô tạng mái cô ghép phải có độ tương đồng thích hợp tối thiểu với cơ thể người nhận thì mới không bị thải ghép, cái đó nó gọi là phù hợp kháng nguyên HLA gì gì đó, mời gúc, lâu quá quên mẹ gòi!

Thường thì mô Thận và Giác Mạc là dễ phù hợp nhất, còn các mô khác như Tim, cặc(như con gì nói ở trển) là rất khó phù hợp, nên dễ thải ghép!

Y học đang nghiên cứu, nuôi cấy được các bô phận cơ thể mái cô từ chính tế bào gốc của mái cô, khi nầu hư cái gì thì cứ lấy mà thai, chuyện nài chắc 100 năm nữa là có gòi...!



Anonymous

Ôi địt mẹ chuyện buôn lậu nội tạng cũng là cả 1 nền công nghiệp đcm.
Hồi Mẽo đánh Nam tư 199 mấy đẹo nhớ, đám bắn đòm Kosovo bắt đc tù binh gòi phanh thây nạn nhân đcm rốt cuộc thay vì cho ăn 1 viên Ak thì tên tù binh đó đáng já 10 vạn ông tơn đcm
Mạng người cũng já trị ra phết đcm



Unknown

Thiệt tình mà nói đi hiến xác là điên . hehe. Thấy con Cọp viết đấy. Đù con mẹ, chán sống hay sao mà đi hiến xác. Còn chết già thì chó nó cần xác. hehe.

Làm thế nài thì được. Viết di chúc. Nếu tao chết vì bị tai nạn bất khả kháng thì bán lục phủ ngũ tạng bằng đấu giá, số tiền trên cho con A là bồ cũ trước bị tao chơi quỵt , chại làng chẳng hạn. Có hay ho hơn không. hehe



Unknown

Dì vĩ đại thông tuệ và nhân hậu cho em hỏi phát nhé. Cơ chế store thông tin của não là như nào? (Ví dụ của gene là trật tự nucleotide, của máy tính là mã nhị phân 0 1). Em nghĩ mãi mà không ra. Lúc đầu em nghĩ chênh lệch điện thế của các tế bào nhưng em biết não có 100 tỉ tế bào và chỉ vài phần trăm thực sự hoạt động thì như vậy sẽ không đủ bộ nhớ. Xin cảm ơn sự khai sáng của Dì.



Anonymous

Ờ anh Chờ Hoàng cồng trên thở đc đới đcm số tiền đấu giá lục phủ ngủ tạng thuê jang hồ chém bọn nào có thâm thù với mình có phải hơn ko đcm



Unknown

Đúng là con Phang lỳ nói khai đéo chiệu được. dcm. Có mỗi nhỏn mấy cái làm sao thuê giang hồ chén hết lũ BKC hử mài.



Phonghip

Zì găn cho cái tem tintin cho phonghip nhe zì. ....



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Cô nào rành về triết giảng từ cơ bản cho anh em nghe cái nhể. Ngày xưa dcm em đi học chỉ nhớ thấy bọn tranh cãi con gà quả trứng, rồi gà trống gà mái cái nào có trước. Giờ các anh bổ túc lại em phát.[/co][/si]



Unknown

Nghiên cứu về Telomer và Telomerase đang đẩy nhân loại tới chỗ bất tử mẹ luôn, dĩ nhiên là nếu các cô không vác súng ra đòm vào đầu lâu nhau.



Anonymous

CACC thẩm như cặc
Ý bài này chị Zì nói đến não là não người còn thân thể cơ bắp là của robot và ngược lại đcm tương lai của loài người đấy đkm
Bất tử là đây phải hông
[im]http://blog.tmcnet.com/blog/tom-keating/images/data-positronic-brain.jpg[/im]



Unknown

Hôm trước mới xem lại cái phim "the man from the Earth" nói về 1 tây lông sống từ thời caveman rồi con đấy lang thang qua các miền, học bạn Budha rồi cỏn sang Israel dạy giáo lý của Phật theo phong cách mới và trở thành lãnh tụ tinh thần của hàng tỉ nhân dân hơn 2k niên tới nay, hehe. Cô cổ chắc cũng thuộc loại enzyme telomerase không bị suy giảm chứ vẫn ốm đau, bệnh tật như thường và bị đòm vẫn chết tốt. Phim này xem hay, cô nào trên này chưa xem thì nên tìm nhá.



Unknown

@chị Lói: theo tôi thì có mấy trở ngại như sau:
1. Khó có con điên nào đang sống lại cho cô làm cái chuyện ghép giếc lung tung như vậy.
2. Khả năng phẫu thuật giờ vẫn chưa cho phép can thiệp vào não ở quy mô đại phẫu.
3. Sự đào thải của hệ miễn dịch.



pín

Anh Búa tạ dái bé ơi tôi mới trả 9.99$ khác cho imai : hungphuongminh7853@gmail.com

Mong anh mở cửa cho chúng tôi vào sớm, địt con mẹ anh.



Hàn Sĩ

Con dì đã nhầm mẹ nó khi so sánh bộ nhớ người với bộ nhớ RAM của Computer.

Ram = random access memory - bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, được dùng để tiến hành tính toán, tính xong là bỏ qua.

Rom = Read only memory - bộ nhớ chỉ đọc, được dùng để lưu trữ thông tin.

Cô Chancellor: anh đéo biết bộ não người lưu trữ thông tin bằng cách nào, còn bọn khoai tây đưa ra 2 giả thuyết:
Giả thuyết 1: các neuron tích tụ điện tích H+ của phân tử nước, gọi là giá trị 0, đéo tích tụ gọi là giá trị 1 như số nhị phân... muốn tái tạo thông tin cần giải mã..., Giả thuyết 2: các neuron tạo thành mạng lưới liên kết để lưu trữ thông tin hoàn chỉnh, đéo cần giải mã...

Em Cam iêu trốn đâu mất biệt, anh chờ em đến mõi mòn... Cam iêu! giờ này em ở đâu?



Anonymous

Một ngày nào đó hehe đéo biết ngày nào đcm
Nhân loại sẽ toàn robot sinh học
Đây chị Zì lấy hình minh họa ở bài này có phỏng đcm
Ghép não người với cơ thể robot



Anonymous

Như này
[im]http://mindcomputers.files.wordpress.com/2012/07/imagescam8e1ue.jpg?w=593[/im]
Hay như này
[im]http://endtimeinfo.com/wp-content/uploads/2012/02/warwick_co-copy.jpg[/im]
Khà khà bất tử bất tử nghe phê quá ehehe



Unknown

Giải quyết xong con Telomer thì cần đẹo gì robot hả cô Phanh? Chả nhẽ cô định thọc con trym sắt vào ống bô xả khí thải con robot hàng xóm?



Anonymous

Tôi thấy khuyến khích tử tủ hiến xác hai tạng cũng được đới. Nhưng hiện nay thì tiêm thuốc độc thì chắc đéo có cửa hiến.



Anonymous

@Lor Ồ hehe nói vậy chớ em biết đéo đao hehe mà sao anh hỏi khó thế đéo mẹ hehe



pín

Dì ơi anh hỏi ngu cái anh vài Palbox tìm cái chú giải của bài này, nhưng bài cuối là hội chợ sướt mướt Nam vang, chả thấy cái chú giải nào cả? Dìchưa nhét vào hay nó nằm chỗ khác anh đéo biết?



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Bam về triết đi , chủ đề triết học mà bam đi đéo đâu vậy? nhạt như nồn ấy.
Nồn là gì? dcm mời lũ bựa minh triết?[/co][/si]



Anonymous

Anh Binh Nhì lục lại tàng thư đi đcm mụ toét các mác mới cả con CHủn có viết đấy đcm
hẽ hẽ chúc mai mắn đkm



Phonghip

Mà sống lâu làm lồn gì cho mệt. Nhất cái thân lừa nữa...?????
Bất tử chỉ đáng đồng tiền bát gạo cho những tỷ phú hoặc những tinh hoa như rô chẳng hạn
Đcm tôi đi chết mẹ đây. Sống đau đầu lâu bỏ mẹ



Anonymous

@con Bín Nghé

Nhẽ thằng Búa Tạ chưa bốt fần khảobiên cho Paibox gòi. Chờ nó chút nhe gẳm hehe gòi nó tống lên hàngloạt.



gõ đầu trẻ

Tế bào não không tự nhân bản, và cũng lão hóa rồi chết như các tế bào khác, không có ngoại lệ. Nếu thay đổi được cái này thì bàn chuyện tái sinh làm đếch gì, nhể.
Vậy muốn tái sinh bộ nhớ cần nắm được:
- Cơ chế liu dữ liệu trong não
- Một thực thể vật lí trung gian để liu trữ dữ liệu
- Cơ chế export – save – import - save.
- Phản ứng của thực thể sau khi import dữ liệu, các hệ quả khác.
Những cái này nếu có được thì cũng là kết quả của hàng trăm khám phá tầm cỡ giải Noben, có chủ đích hay ngẫu nhiêu, cần cả những hoàng tướng í nhầms hoang tưởng, thậm chí ngớ ngẩn như tên Kimosa Mi Cong trong quá trình tìm cách mút buồi phát minh ra gì đó. Biết đâu.



Anonymous

Loạt tiểuluận triếthọc Tinhhoa Bấttử ([fo: color="#FF0000"]Philosophy of Immortality, aka POI[/fo]) nài là cơsở của [fo: color="#FF0000"]kỹthuật sángtạo nhânvăn[/fo] (TOHI) của Zì bấthủ.

Zì chưa côngbố TOHI, zưng các cô cứ đọc kỹ POI gòi tự nghiênkíu fáttriển là cóthể thấy được zững nguyênlý cănbản của TOHI.

Triếthọc là nềntảng của mọi khoahọc. Khi chưa nắm vững triếthọc, các cô hầunhư gất khókhăn tiếpcận với các khoahọc khác.



Anonymous

À TOHI đọc là Toy nhế, nghĩa là đồchơi.

Zì muốn như vậy, để coi kỹthuật sángtạo như một côngcụ thoảimái, zễ thíchứng, zễ sửzụng.



Anonymous

Triết bú zù này khó hiểu bỏ mẹ hẽ hẽ chị Zì jảng bài mẹ đi đkm



Anonymous

Tếbào não không tự nhânbản, cũng không lưutrữ zữliệu được quá lâu (các cô sẽ thấy trong các fần sau của tiểuluận POI) zưng điều nài chẳng ảnhhưởng đéo jì đến nguyênlý bấttử POI mà Zì đã zẫnjải.

[fo: color="#FF0000"]Táisinh[/fo] đéo là khôifục tếbào não đã chết (đây là [fo: color="#FF0000"]hồisinh[/fo]), mà là saochép NSS-data trong trỏng vầu một não khác. Con Trẻ mặt buồi nhớ chưa?

Kiểu như máytính các cô hỏng CPU hay Mainframe, thì tháo mẹ RAM với HardDisk mang sang máy khác với CPU khác, lại zùng tốt.

Theo triếthọc Áđông, hoạtđộng đó được gọi là [fo: color="#FF0000"]Luânhồi[/fo].

Các case-study về luânhồi đã được ghichép gất nhiều và còn nhiều hơn nữa zững trườnghợp các cô chưa đọc được trong any sách.

Các cô thấy đấy, mọi sángtạo của conngười đều based trên chính conngười. Máytính hoạtđộng ychang một quả não jảnđơn. Ôtô là cái chưn nângcấp. Tàubai là cái tay+chưn nângcấp. Bàn-ghế là cặp mông nối-zài. Etc.

Đó là nguyênlý đầutiên của TOHI.



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Nầu, tiếp đê, tiếp đê, xin mời Mụ Zì tiếp tục minh triết đặng khai sáng củ sọ lũ bựa, dcm[/co][/si]



Bá Lý

Chầu Zì kính mến & Đcm bọn mồm buồi.



Binh Nhì

Triết gia a rít tốt đơi,
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/3/35/Aristotle_Bust_White_Background_Transparent.png[/im]



QUANRE17

Zì em yêu! Cho anh hỏi cái , zững chường hợp đàothai vào kiếp sao, mà bà Mụ quên đéo cho bú thuốc lú ,nên hệ thống liu chữ đéo bị xóa , khi sinh ga vưỡn nhớ zư in tiềnkiếp, vại thì có được cho nà bấttử hông, đcm.



Mia Otto

Hai quả chết trảinghiệm của Mi Cong dườngnhư đều sợ sự chết hơn sự sống hấphối của bỏn nhẻ.

Immortality là sống lâu, hẽ hẽ nực cười.

Immortality cóthể là ông này

[img=http://natedsanders.com/blog/wp-content/uploads/2013/06/napoleon-horse.jpg]

Hay ông này

[img=http://urbanfragment.files.wordpress.com/2012/06/adolf-hitler-and-count-ciano-salute-on-chancellory-balcony-berlin.jpg]

Hay ông này

[img=http://www.feeldesain.com/feel/wp-content/uploads/2011/10/steve-jobs-tribute-feeldesain-013.jpg]

Giảndị nhờ :D





Anonymous

Đầuthai cũng là Luânhồi chứ đéo jì nữa hả con Zể mồm lồn kia.

Đó chính là hiệntượng NSS được saochép khôngzây (wireless copy) từ một người mới chết sang một người mới sinh.



Mia Otto

Còn dạng lìuphìu không tàicán (như em chảzụ) thì Immortality lớn nhất chung hưởng là đây

[img=http://bocsupportnetwork.com/wp-content/uploads/2012/10/admin/2120/09/jesus-christ-crowned.jpg]

Thế là mãnnguyện.



Anonymous

Khi việc export zữliệu NSS sang một hệthống trunggian (để import vầu một não khác) là quá khó, thì cóthể chơi kiểu jảnđơn là bóc mẹ NSS của người mới chết gắn cho một người mới sinh hoặc người bị chết não (brain death) tìnhnguyện hiến xác.

Việc nài đang được thửnghiệm và có kếtquả tốt. Chỉ 50 năm nữa là thànhcông. Bọn Tai Lông đã chếtạo được zững ông mèo zùng não (NSS) của chuột, biết kêu chítchít, thích gặm bánhmì, và sợ mèo.



Phonghip

Tổ chức bắt cóc cướp mẹ não zì ...đèo mẹ 50 năm gắn mẹ vào đầu lao nhi đồng nào buồi dzái kinh hoàng rồi tống thẳng mẹ vào bct nhể ...đại khái vậy chứ đọc triết zì viết đau mẹ thủ. Zì gắn cho cái tem tin tin zì nhể???



Mia Otto

Quán hồi xưa đã bàn về Linhhồn, Zì cũng đã giảng. Nhưng trong POI và TOHI có đảđộng gì thêm về Linhhồn không hở Zì.

Em chỉ lo cho nhõn bạn đó hehe

Trò ghép hình nầy có ảnhhưởng gì không đến ông Linhhồn, sao em cứ hìnhdung ra mấy ông Horcruxes thế nhờ he he



Mia Otto

Phong Híp nhẽ giàhói hay sao mà cứ thích tin tin :D



Anonymous

Ngồi nãy jờ mà chị Zì đéo thở ra đc cồng nào địt mẹ nhà chị
Thôi iem lượn đơi đéo buồn chưởi ai sất tmt
Địt mẹ đời hehe
Thôi đi ngủ
[im]http://cdn.buzznet.com/assets/imgx/1/2/6/9/2/0/2/1/orig-12692021.jpg[/im]



Phonghip

Tin tin



Anonymous

Mồm thối hẽ hẽ



Mia Otto

Ông Mèo nằm thẳng đừ yêu thế hé hé

Tin tin phétlác, tin tin thật phải đòi tem Cácmác rậm râu cơ :V



Phonghip

Tin tin đòi các mác???



Đôn Lò

2 điều kiện để Zì chim teo bất tử:
- Bê tồn tại đến ngày Zì bị chôn sống/chết.
- Lốc này cũng chạy zo zo như giờ đến ngày đấy.

Kiểu rì chả có chuyền nhân. Xoắn sớm quá đấy Zì :D



Chim lửa

Em thấy cacc nên bàn về phòng tránh tai nạn ở Lừa thì hay hơn là bàn về bất tử. Cacc chắc chắn không thể bất tử nếu nằm dài trên đường hay dưới gầm ô tô???

Em xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi còn làm anh hùng wave tàu (AHWT na ná AHTT nên em sẽ viết tắt là AHTT) ở HàNụi thân thương.

Về cơ bản, khi cacc thấy bất kỳ sự việc gì bất thường trên đường, cacc nên giảm tốc độ và cố gắng quan sát rồi đưa ra quyết định tiếp theo.

Phương tiện gây ra nhiều tai nạn ở Lừa nhất là xe máy nên em sẽ trình bày một số tình huống ứng xử khi gặp xe máy có hiện tượng lạ.



Chim lửa

1. Khi AHTT giảm tốc độ và nhìn trái hoặc nhìn phải:

- Dự đoán: AHTT chuẩn bị rẽ trái (nếu nhìn trái) hoặc rẽ phải (nếu nhìn phải)

- Xử lý tình huống: giảm tốc độ, vượt phải nếu AHTT rẽ trái, vượt phải nếu AHTT rẽ trái



Chim lửa

2. Khi AHTT giảm tốc độ đột ngột

- Dự đoán: có chướng ngại vật trên đường hoặc AHTT chuẩn bị rẽ

- Xử lý: giảm tốc độ và quan sát, không được vượt khi chưa nắm được tình hình



Chim lửa

3. Khi AHTT đi chậm, liếc nhìn trái hoặc phải liên tục:

- Dự đoán: AHTT đang tìm địa điểm đến

- Xử lý: bấm còi và vượt, không được vượt mà không bấm còi vì AHTT có thể tìm được địa điểm và rẽ đột ngột



Mia Otto

Bàn về xemáy mời sang nhà Bín nhế hế hế, thi xemáy dễ xịt nên phải dạy cách ứngxử xemáy là phải gùi Lửa PhượngHoàng hehe

PR cho ông anh kiếm mẩu thịt dọi nhắm nốt chai riệu :D



Chim lửa

4. Khi AHTT lách trái hoặc lách phải đột ngột:

- Dự đoán: có chướng ngại vật trên đường

- Xử lý: giảm tốc độ, dừng hẳn xe hoặc tránh chướng ngại vật



Anonymous

Maria said... [fo: color="#FF9966"](96)[/fo]

Ria Yêu hỏi xoắn nhở. Tiểuluận linhhồn là POS ([fo: color="#FF0000"]Triếthọc Linhhồn, Philosophy of Soul[/fo]) nặng tính zuytâm, còn tiểuluận POI nài lại nặng tính zuyvật.

Tuynhiên POI cũng có nhắcnhở chút về linhhồn, zù không nhiều, zới tínhchất thamkhảo thôi.

Linhhồn có nằm trong NSS khi zichiển không thì Zì chưa cắtnghĩa được. Zì tạm suppose là không, đúng ra là Zì không chútâm vầu linhhồn khi nghiênkíu NSS.



Chim lửa

hết cmnr, cacc bổ sung thêm giúp em cho nó phong phú.



Chim lửa

chị Maria, tại mọi người bàn về bất tử nên em lôi ra cho vui. Bất tử thế nào được nếu AHTT nằm dưới gầm xe ô tô.



Phonghip

Bổ sung cho phụng nà phụng ơi. Em tin hơn anh nữa hê hê http://voongngaupin.blogspot.com/2013/09/thi-lay-bang-xe-may-viet-nam-phai-chang.html#comment-form



Anonymous

Con Fụng nói còn thiếu gòi

Tìnhhuống: Khi Uây Tào quay sang trái (hoặc fải) mà không zảm tốcđộ, nghĩa là cỏn chuẩnbị khạc đờm.

Giảifáp: Zừng xe chờ cỏn khạc xong gòi mới đi tiếp, không thì uất mà chết tốt.



Phonghip

Ha ha ha. Ha ha. Ha ha. Zì quả nhiên vĩ đại
Ha ha ha ha ha ha



Anonymous

Tiếptục về kỹnăng jaothông cùng Uây Tào ở Lừa.

Tìnhhuống: Khi Uây Tào gặp đèn đỏ ở ngãtư, cỏn sẽ fóng tiếp, đéo zừng. Gặp đèn xanh cũng vậy. Gặp đèn vàng cũng thế.

Giảifáp: Lếu các cô chạy sau cỏn, thì cứ chạy tiếp thôi, vì đằng đéo nầu cỏn cũng đéo zừng khi có đèn hiệu, zù là đèn tím hay đèn hồng.



Anonymous

Tiếptục về kỹnăng jaothông cùng Uây Tào ở Lừa.

Tìnhhuống: Khi Uây Tào chở một vàngson mặc jíp, các cô sẽ nhiền thấy tấtcả zững jì muốn thấy zưng lại ngượng để người khác biết mình đã thấy. Zù ẻm có kẹp chặt hai đùi, thì kếtquả vưỡn nguyênvẹn.

Giảifáp: Lếu các cô chạy đốiziện ẻm, tốtnhất là nuốt nước bọt và làm như chưa thấy đéo jì cả. Cũng đừng bâugiờ kể về điều nài với ai vì tấtcả mọi người đều biết và đều làm như thế.



Anonymous

Đút buồi vầu Uây Tào. Zì jảng tiếp về POI.

Lếu NSS được transfer thànhcông, thì đấy sẽ là fátminh vĩđại nhất của nhânloại. Không có fátminh nầu nhớn hơn nữa.



Phonghip

Ha ha ha. Đang trầm tư u uất zì làm mấy còng thôi đéo muốn về đốt nhà nữa ha ha ha ha ha. Lát nhậu chắc đéo say ha ha ha ha. Zì gắn tem tin lên đầu phonghip nhe zì ha ha ha ha ha. Đcm



Nguyễn Tinh Tế

Hi tớ đã trồi lên một cách ngột ngạt khổ sở và đầy bấc trắc sau hơn hai tháng đánh vật mới pháp lý đây.

Cacc vưỡn gian truân và khó nhọc như thường lệ chứ? Cậu Zì Lỗn thoát lừa đã quen mới cuộc sống tha hương chưa? Có hay khóc về đêm không?

Tớ nghe nói, lẽ thông thướng, cậu nào to mồm luôn là những kẻ yếu đuối nhất. Việc gồng mình để che giấu một cái tâm hồn mong manh dễ vỡ mần tớ liên tưởng đến những đức bà sồn sồn đáng kính thôi chồng(hoặc chồng thôi đại khái thế) luôn tỏ ra đạo mạo và lên mặt với các cô gái trẻ khỏe hơn rằng ta đây đéo cần đàn ông nữa. Nực cười ở chỗ, các đức bà nầy hằng đêm thủ dâm đến mòn cả vân tay. Trong cơn hoan lạc, dĩ nhiên phải có bóng dáng một gã điển giai có thật ngoài đời mà họ từng gặp. Địt mẹ đàn bà chả khó hiểu lắm đâu. Nhẽ??

Nói đến đây, tất thảy những người dễ dàng thai đỗi quan điểm hoặc cố tình nói ngược với suy nghĩ cũa họ. Đều là dững người đéo đáng tin.



Anonymous

Viễncảnh?

Các Hackers và Scammers sẽ zìnhzập để truycập bấthợpfáp vầu NSS của vĩnhân hay đạigia, đánhcắp thôngtin, thậmchí đánhcắp toànbộ NSS.

Sẽ có các côngty bán Firewall aka Tường Lửa nhằm bẩuvệ NSS. Cũng sẽ có các chuyêngia tưvấn khóa NSS, quét virus cho NSS, và nângcấp NSS.

Sẽ có thịtrường mua-bán các sảnphẩm NSS bị mấtcắp hoặc được chính chủ sởhữu gaobán.



Anonymous

Tộiphạm hìnhsự fổthông và zững kẻ lừagạt sẽ hầunhư đéo tồntại, bởi các hànhvi nài bị fáthiện lậptức khi quét NSS bằng thiếtbị cầm-tay.

Jới tộiphạm và janghồ lúc đó sẽ hoạtđộng khác hẳn zững jì các cô vưỡn thấy. Thayvì cầm đao kiếm hay súng shotgun, chúng luôn thủ USB và Bluetooth. Cảnhsát đặcnhiệm sẽ không mặc áo-jáp và đội mũ sắt, mà đeo tường-lửa hoặc anti-spyware.



Chim lửa

anh Tế nói cái đéo gì mà em đéo hiểu được gì thế?



Anonymous

Hehe Zì zọa đấy địt mẹ lũ mồm bò.

Kỹthuật NSS sẽ thayđủi toànbộ nhânloại. Zưng Lừa các cô thì vưỡn vậy.

100,000 năm nữa Lừa vưỡn là Lừa thôi.

Zì ga đồng đây đcm. Hôm nai khá lạnh zưng Zì vưỡn mặc fongfanh như một thiênthần.



Chim lửa

Nhắc đến AHTT em mới nhớ ra một chuyện. Có lần em đi wave tàu ở đường vành đai 3, em đang đi thì từ đâu rơi xuống một túi đầy chất nôn (chắc của ông giời hôm trước uống rượu nôn ra rồi vứt xuống hạ giới)ngay trước xe em. ĐCM, bài học rút ra ở đây là gì???



QUANRE17

Vừa cắn cơm mí hai con vện xong, hôm nai chúng đéo bắt zửa bát heher...nàm ấm chà mạn ngồi hóng Em Yêu jảngbài cho za záng ông chủ jađình,đcm.



Chim lửa

Zì yêu, em đéo thích đọc bài này.

Zì có thể nhón tay dạy bần nông chúng em thêm Thập Trí Công không.

Mà CACC cho em hỏi cái, cacc ở đây còn ai vẫn tập đều Thập Dâm Công không? Em tập được một thời gian rồi lười nên nghỉ tập. Bây giờ em lại bắt đầu tập lại. Bài nào em cũng thấy khó, có mỗi bài Bát thận công là em tập ngon ơ.



Unknown

Cái này Dì làm em nhớ tới "Inception". Xem xong cái đấy làm em hoang mang sắc sắc, không không phết.



Chim lửa

Anh Rẻ hôm nay sướng thế, một lúc 2 vện, lại ko phải rửa bát. Chẳng bù cho em đang cãi nhau với vợ, 2 vợ chồng đéo thèm nấu cơm, được bữa nhịn cho người thanh tịnh.



QUANRE17

Được ngài Jời để nồn Phượng ợ, đcm.



Em Lá

Ủ uôi, em vửa cơm no, rượu say vẩu quán pháthiện ngay 2 triết gia chuẩnbị siêuphàm Nguyễn Tinh Tế & Hỏa Phụng.

Khữa khữa.

Em xin bái 2 anh một lạy ạ!



Unknown

Anh nam siêu mẫu Armani cũng có nhời với bầy Lừa các cô.
Nãy giờ các cô cứ Luân hồi với chả Lưu Trữ, ong cả cái củ sọ tinh tế của anh. Các cô có biết tính cách con người bị ảnh hưởng rất nhiều bởi thông tin vũ trụ, và tiền kiếp hậu kiếp không.

Anh tin vào tử vi phương Tây. 12 cung Hoàng Đạo tương đương với 12 bậc tu. Nói như thế không có nghĩa cung Bạch Dương đầu tiên lại là thấp nhất, Song Ngư cuối cùng là cao nhất. Khốn nỗi anh đéo đủ ngôn từ lẫn kiến thức mà giải thích.
Ti diên, trong 12 cung đó có 1 cung đặc biệt, tạm gọi là X. Anh không nói rõ tên, để các cô cứ tưởng đó là bản thân mình, thế mới hỉm. Một số cá nhân đặc trưng của cung X, có sự nhân từ, yêu thương, phóng khoáng và trắc ẩn lạ kỳ. Người vô thần nhìn vào chúng chủng, cùng lắm khen/ chê chúng chủng thoáng tính. Ít chấp nhặt, rất ít GATO, dèm pha, soi mói. Nhưng những cái đó đều đến từ tiền kiếp hết đấy. Để đạt đến cấp hiện nay, chúng chủng cũng từng trải qua rất nhiều giai đoạn Lừa, Linh chảng Đọ, vươn vươn. Thậm chí kinh qua hầu hết các cung hoàng đạo khác nhau. Cứ hết mỗi kiếp, chúng lại làm đơn tha thiết xin lên hạng. Nếu ngoan thì ok, nếu không ngoan, thì Vũ trụ bác đơn, chúng lại kiên trì bò tiếp.Cho đến khi tới được cái cấp bậc chúng muốn. Khi đạt đến đích, tha phần nội tâm chúng trong, ánh mắt mềm và ngây thơ lạ kỳ, tính cách thoáng như cave. Đa phần các cô chê chúng ngu(Lừa các cô cứ thấy ai tử tế là chê họ ngu). Chúng chủng bao dung với kẻ khác, vì tự tiềm thức chúng chủng nhắc nhở, bản thân cũng đã từng có một kiếp như thế. Cũng khốn quẫn, bí bách, ti tiện.
Anh tạm ngừng giảng để hít một hơi Marijuana.



Em Lá

Anh Green, anh hít hơi nhanh lên em hóng mí. Dcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Dì giảng nữa đi Dì ơi. Dì vĩđại quá.

Bín Nghé ơi, còn không mao 123 dzô?



Unknown

Lâu này em theo dõi quán mà không dám comment, mặc dù em là nam nhưng tính em rất e dè và ngại ngùng. Nhân dịp đang thất nghiệp và chán đời, đúng núc anh Dì thanh trừng một số anh chị lão làng lên em mới dám vào. Từ nay em xin phép anh Dì và các anh các chị cho em được sinh hoạt ở đây, các anh chị có gì chỉ bảo em thêm. Em xin cảm ơn nhiều.



Unknown
This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY

An Hoang Trung Tuong said... (124)
"...Zì ga đồng đây đcm. Hôm nai khá lạnh zưng Zì vưỡn mặc fongfanh như một thiênthần".
----------------
Hehe, "Thiênthần" ơi, "thiênthần"! 'Thiênthần" à!

"Thiênthần" cứ duyên dáng, hóm hỉnh và thông tuệ.. thế này cho Ly nhờ nhé.

Chúc thiên thần "ga đồng" vui vẻ Đừng để những chú dê,chú bò bất trị or "ngoan hiền???" song ngây ngây thơ thơ vô số tội ngoài đồng làm mất đi vẻ đáng yêu này nha!
----------------



Unknown

bốt trùng, đcm, phải xóa bớt, tác dụng/hại của Marijuana đấy.



QUANRE17

Con Ren ,nảm nhảm cái nồn jì thế hả mài???



QUANRE17

Vẩu yêu, nại đai cho anh ôm em cái nầu, gớm... từ sáng tới jờ mí được gặp em nhớ nhớ nà.



Chị Bương Cảnhsátviên

Dì Thiên Thần đai phải hem:

[img=http://openwalls.com/image/10098/sexy_angel_jennifer_lopez_1920x1200.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Hai là đai?

[img=http://blog.ibra-fashion.com/wp-content/uploads/2011/08/adriana_lima1.jpg]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Tôi vừa mới trồi lên đặng nghe con Zì minh triết thì con cỏn lại biến đi chăn dê, thế có điên không cơ chứ.

Con gì cứ minh triết loằng ngoằng nên đến giờ này tôi vẫn đéo hiểu được tầm quan trọng của việc transfer NSS from one to another như thế nào và để mần buồi gì?

Nếu việc lưu chuyển dm có thể thực hiện được và chánh phủ các nước đồng ý, thì dm giống lừa and a like that tiệt chủng con mẹ hết à?[/co][/si]



Em Lá

MADONNALILY - MADONNALILY said... (137)

Chị Ly yêu, em cũng công nhựn Zì hôm nai dễ xương mần em zở nên đa tình, thế mới đểu chớ.

P/s: Em muốn cồng vào lốc chị mờ hông cồng được, mần sao giờ chị yêu?



Em Lá

Aha anh Quấn Rẻ, thía nà anh phẩy nòng em dồi hử?

Cẩnthận con vện một múi ló dòm mo nì tơ, anh nha.



Em Lá

Binh Nhì said... (143)

Anh hiểu mần chi cho nhọc sủ anh? Đạikhái việc viểng ló cũng tựa zư người ta mần ông Cừu Đô -li

Mà cái idea nài ló lại từ ông Hít le bạn thân em.

Túmnại, ýtưởng cóvẻ khả thi zưng thực thi thì đợi thêm 1000 niên nữa.



Unknown

Anh Cuốn Rẻ là đại bàng hay đầu gấu mà anh ý có vẻ dữ tợn quá vậy các anh chị? Em cứ tưởng anh ý hay đong đưa các chị thì phong cách anh ý phải nhẹ nhàng và tinh tế chứ, không ngờ anh ý có vẻ thô lỗ quá mức.



Phonghip

Có ai làm ly chát không đcm cacc cái lấy thảo. Đcm



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Có chị đây con Phồng Híp mặt lồn trâu. Con Bín Nghé đệ chị chết mẹ đao gòi?



Unknown

Vẩu em đâu rồi? Để mai anh giảng tiếp hầu quý nương. Giờ anh đi bar với mấy thằng bạn cưa gái đã. Cuối tuần nằm không bức bối bỏ mẹ.



Phonghip

Mời mời. Đcm chị glo. Uống. Lồn mẹ vửa làm trai vịt lộ no quạ. Dzô



Phonghip

Anh rẻ mạt lồn hết đau zạ con chưa đcm anh cái nữa lấy thảo. ....à nhầm mẹ dzạ dày đéo phải zạ con đcm



vừ a xoắn

hẽ hẽ thật vãi nồn Zì em "Con Fụng nói còn thiếu gòi

Tìnhhuống: Khi Uây Tào quay sang trái (hoặc fải) mà không zảm tốcđộ, nghĩa là cỏn chuẩnbị khạc đờm.

Giảifáp: Zừng xe chờ cỏn khạc xong gòi mới đi tiếp, không thì uất mà chết tốt."chắc hồi ở lừa Zì em đã kinh qua nhiều pha thế này rồi nhẻ,dcm cacc cứ tưởng tượng xem nhế,cacc phóng uây tào đèo vện đàng sau đi qua Chương Dương cầu chả hạn,khí thu vừ chớm,gió sông lồng lộng,hồn bai bai(lúc đéo phải cao điểm nhế,chết đừng trách em
)thì hỡi ôi 1 con súc vật vượt lên xe ac,một tiếng ườm khe khẽ,mặt ac ướt ướt,có mùi đâu tanh tanh,hẽ hẽ thì đích thị nà cacc vừa được cơn gió yêu kiều mang món quà của con súc vật kia lại đới,bình tĩnh nhế,chuyện thường ở huyện thôi,đừnghúng lên vs vện đuổi theo sucvat rồi tông vào thành cầu mà chết tốt,hehe,giải pháp: đoạn tuyệt uây tào đê,cưỡi xe bus,phaanns đấu mua kia-bình minh...thoát lừa nhế,hẽ hẽ



Phonghip

Đcm zì sao đéo gắn cái tem tintin lên đầu tôi nhể. Đcm. Zì vì đại



Phonghip

Uống nào. Mời mời.



MADONNALILY - MADONNALILY

Em Vẩu said... (144)
---------
Ui, sorry EV, lốc Ly không mở cồng mà. Gặp nhau ở đây - kể cũng là có chút duyên rồi, phải không.

Rất vui được tiếp tục đọc những cồng của EV trên quán Zì.

Đừng mất pass nữa nhé, hehe.



Unknown

[co="009966"][si="4"]Phấn khởi hỏi Dì quá quên mất chả chào hỏi ai. Xin chào toàn thể CACC sinh hoạt ở Bựa quán. Đọc và truyền bá văn bựa của Dì đã lâu nhưng đợt này mới dũng cảm cồng ở đây. Dù rất thích chữ dính của Dì nhưng do biên hơi mệt nên thôi cứ viết như xưa nay vẫn, hehe. Chúc các anh chị luôn chim cứng, tí mềm, não tinh, pha sáng để chơi quán ngày một chuyên nghiệp, hệ hệ. Xin Dì cho em luôn font như này nhé. Minh triết tiếp nào. Ngộ đang quan tâm sâu sắc tới chuyện thân xác bất tử thì nó có gây nên tai họa cho thế giới tinh thần hay không.[/si][/co]



QUANRE17

Con Mông chắc mới xinh hoạt ở Quán nên đếu biết. Anh nà thằng hiền nành, thật thà, đoan chang có tiếng... Mà đái chính nà nhời nhận xét của Zì EmYêu nhế, ko tin cô cứ thử hỏi cả quán xem có đúng vại hông...Đàogáo ví cả thônỗ cái buồi anh đơi nài, đcm.



Unknown

Đại bàng Zẻ đéo đầu gấu đầu mèo thì còn ai ở đơi nữa he he



Ca Tút

Ngày còn bé (5-6 tuổi), tôi có một nổi ám ảnh, là cái chết cacc ạ. Mỗi lần nghĩ đến nó tôi sợ hãi đến co rúm. Tôi nghĩ tới khi nằm dưới đất, không thể nói được, nhìn được, xung quanh là một màu tối...tôi tuyệt vọng.

Thế là tôi ước tôi được bất tử, nhưng tôi lại tưởng tượng rằng, lúc ấy chỉ có mình tôi trên đời, không có bà nấu cho tôi ăn, thương yêu tôi.

Nỗi ám ảnh cứ kéo dài và thưa dần tới lúc tôi trưởng thành. Còn bây giờ, tôi chỉ nhớ tới điều ấy nếu ai vô tình chạm vào đầu vú bên phải của tôi, khi đó nổi sợ ập đến rất nhanh.



Phonghip

Gì kì vậy. Đcm vừa vòng lại thấy con nhộng thích đụng dzú?????thì đụng mẹ luôn chứ sợ lồn gì????



Phonghip

Chia lại cái dzsu bên trái cho anh ze mặt lồn đó



vừ a xoắn

a cồng-phơm với con Rẻ gằng cỏn là người thật thà,hiền nành và đoan chánh,vô đây sanh hoạt con Ê Đít hãi nấy con Rẻ mần gương nhế,a tin cỏn đã dở nên tinh bông,thượng đẳng mọi nhẽ, từ nết húp hốc cho tới thói đi nại gaogu với linh chảng,ngoài ga cỏn Đít cũng có thể hocjhoi con Chù aka phao lồ Chù đệ a,cỏn tự nhận mình là bạn sáng thế vậy hãy cứ tin vậy đi để cỏn vuôi,về phần con Zì thì nếu con Đít chưa đủ chín chắn hãi đừng nghe cỏn huyên thuyên,ong thủ rất,tạm vậy đã,hẽ hẽ



Bá Lý

Xin chào bọn mồm buồi.

Chủ đề nhân bản này hay đó. Trong hôm nay và mấy ngày tới, Bá sẽ jảng cho các cô nghe về nhân bản.

Nghe thì có vẻ hoang đường, nhưng bọn chúng đã làm việc này nhiều năm nay rồi.

Mời các cô Gúc Cabal để tiềm hiểu thêm.



Ca Tút

Tôi thường tự an ủi mình, cái chết chỉ là chết vật lý, thể xác tôi tan rã và chuyển sang vật chất khác. Bùn chẳng hạn.

Nhưng lý trí, cảm xúc, tư duy của tôi vẫn còn tồn tại ở một dạng sóng nào ấy. Bay lơ lửng, lơ lửng. Tôi có thể chu du khắp nơi.

Đến một lúc nào đấy, một ông người đang hình thành trong bào thai, có tần số sóng giống tôi và thu tôi về. Tôi lại tái sinh. Có thể vài ông người cùng thu tôi. Tôi lại phân thân.



Ca Tút

Anh Phonghip: Lâu lâu tôi tắt đèn trong phòng, tối tuyệt đối, yên tĩnh tuyệt đối. Tôi mân mê đầu vú phải của mình. Cảm giác cái chết ùa về, linh cảm không còn tồn tại. Vừa hoảng sợ, vừa sung sướng, vừa lâng lâng.



Bá Lý

Theo Washingtonexaminer:

Sau khi tái cử, Obama không ăn mừng quá hoành tráng, cổ xuất hiện một cách đơn giản với mái đầu đã được nhuộm đen.

Xuất hiện tại căn phòng phía đông ngày thứ tư 15/11/201x cho phiên họp báo sau cuộc bầu cử của mình, các bức ảnh chụp TT Obama trong những câu chuyện phiếm cho thấy mái tóc của cổ có rất nhiều tóc màu đen, những bức ảnh thậm chí còn cho thấy cô còn không có sợi tóc bạc nào nữa.

[im]http://cdn.washingtonexaminer.biz/cache/r620-d2c397cea9d996f6e7acf0a3e6fd5e85.jpg[/im]

Nhưng hãy quay lại một tuần trước, vào thời điểm cuối chiến dịch tranh cử, Obama có một mái đầu muối tiêu với nhiều sợi tóc bạc.

[im]http://cdn.washingtonexaminer.biz/cache/r620-d2c397cea9d996f6e7acf0a3e6fd5e85.jpg[/im]

Bọn Idylwild báo cáo gằng:

Hình ảnh trên chính là bằng chứng cho thấy TT Obama thực sự đã bị nhân bản. Các bản sao lão hóa rất nhanh và hỏng hóc do chúng không có linh hồn.

http://washingtonexaminer.com/election-elixir-obama-no-longer-gray/article/2513486#.UKUM1-Q3ZLH



Phonghip

Chời ơi mua cái lược chải màu của tung của nó đen ngay ý mà anh bá.
Con nhộng sờ vú mà tắt đè nhẽ đang thủ dâm ????
Đcm. Thế thì có mẹ gì đâu mà sợ. Ai thủ dâm mà không bay với chả bổng chỉ khác cái sau sau đó ê chề đcm mở đèn đi vào toilet.
Làm đéo j bằng có vện kế bên ôm ngủ mẹ luôn???
Đcm càng say type càng tỉnh. Đcm càng chuẩn



Bá Lý

Năm 2012, một cơ sở nhân bản lớn dưới nước của Trung Hoa bị phá hủy ngoài khơi bờ biển phía Tây Đài Loan.

Cô Aaron McCullom và những thành viên thuộc Brethren of the White Robe đã thực hiện nhiệm vụ nài, với thông tin được cung cấp bởi mũ trắng từ nội bộ Lầu Năm Góc.

Có hơn 200 000 quân lính nhân bản với các mức độ phát triển khác nhau đã bị vô hiệu hóa.

Báo cáo ở đây:

http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/04/09/goodbye-chinese-clones/



Tỷ Phú Say Lìng

Lại vấn đề giao thông. Tôi vào xía 1 câu nào.

Các cô hô hào bỏ Uây sang đi xe đạp, đạp điện thì đã có lần tôi kể rồi. Xe đạp có khi nguy hiểm cả xe máy. K tin thử cưỡi xe đạp đi qua đường xem.

Vậy hiện chỉ còn xe buýt(ko kể cô nầu có xe riêng). Xe buýt bình thường tốn thời gian gấp rưỡi so với Uây. Nhưng vào giờ cao điểm thì haha. Nào là khách chen nhau, nào là bỏ bến, nào là tắc đường. Nếu các cô muốn làm người công chính, đứng chờ xe nó dừng đúng bến rồi ko phải chen lấn thì chắc cú các cô trễ mất tầm 1-2 tiếng.

Cao điểm của Lừa: 7g-9g, 10g30-13g, 16g-19g.

Tôi ủng hộ mọi người đi buýt cho tới khi có phương tiện khác. Nhưng hay hơn nữa là tìm đường thoát Lừa cho nó nhanh.



Bá Lý

Địt mẹ con Phong híp nát diệu câm cái mồm chó vào. Chuyện cô không biết/ không có khái niệm đéo đồng nghĩa với nó đéo tồn tại địt còn mẹ.



Phonghip

Ha ha ha.địt mẹ anh bá bớt nóng. Theo như anh nói là nó phải tồn tại ở dzạng vật chất. Chứ tóc trăng muốn làm đen nó dzễ ẹt đusng không??
Mà đúng mẹ nhẽ tôi đéo biết j thật



Bá Lý

Các cô đã bao jờ nghe nói về chiến dịch 711?

Đây là jai đoạn cuối cùng của dự án Strawman, nơi tất cả mọi người trên thế giới, hàng triệu người trong số họ, bị bí mật nhân bản và được đưa trở lại xã hội chờ đến ngày họ được kích hoạt cùng lúc.

Hillary Clinton — người xây dựng Dự án Strawman vào năm 1997 nhưng đến năn 2004 mới được bắt đầu — cũng có mã kích hoạt.

Khoảng hơn 20 triệu người ở Mỹ là người nhân bản đang ở chế độ chờ kích hoạt, châu Âu, Austrailia, và châu Phi cũng có số lượng nhân bản giống Mỹ. Một vài quốc gia, như Lừa, Cam-bốt, Lào, Phil, Indo, Ấn, Pakistan, tất cả những nước châu Mỹ Latin và Mexico, có 1/3 dân số là người nhân bản. Số lượng người nhân bản tại Nga, Trung Quốc, Iran và Ả-rập Xê-út chưa xác định. Vì một lý do nào đó, có rất ít hoặc không có người nhân bản ở New Zealand, Iceland, Greenland, và Tây Tạng...



Ca Tút

Anh Mr Lee: Theo tôi được biết, Viện Công Nghệ Sinh Học TW đang nhân bản loài chó, nhằm đáp ứng nhu cầu cầy tơ ngày càng tăng của nhân dân.

Khoảng 5 năm nữa thì sẽ không còn cảnh trộm chó bị đánh chết. Giá thịt chó nhân bản sẽ rẻ như khoai mì.



Bá Lý

Làm thế nào để các cô biết một người bạn, gã hàng xóm hoặc người bạn tình là một bản sao?

Hãy chú ý những thay đổi đột ngột trong hành vi, niềm tin chính trị và tôn giáo; lếu họ có cảm giác thèm ăn bất ngờ đối với thịt sống và thịt hiếm, lếu họ bắt đầu uống rất nhiều rượu mà không say, lếu họ bất ngờ chuyển đổi xu hướng tình dục mà không có bất kỳ thông báo, "đột ngột" thành một người đồng tính: nữ, nam hoặc lưỡng tính (một quý ông đột nhiên chuyển sang quyến rũ người đàn ông.

Tạm thế đã, mai kia Bá jảng tiếp, các cô bắt đầu nghiền ngẫn gòi đoán dần đi hehe.



Phonghip

Ưi ồy. Đcm tôi bắt đầu nể anh đấy anh bá. Đcm quả thật chưa nghe cái 711 lồn này. Nhẽ đcm mai mốt mình phải làm ăn quan hệ với lũ y chang như cương thi sống lại á. ....đcm sơ rất
Đcm bú dzú on nhộng phát cho nó đỡ sợ. Đcm con nhộng ha ha ha. Đéo ai rảnh nhân bản chó đâu nhé liệu hồn xích đểu anh vừa thôi đcm



Phonghip

À. Đcm như cái cồng cuối anh bá dzễ hiểu. Đcm mặt lồn nào dzưng không thay đổi thói quen. Nghĩa là khả năng nó là nhân bản hoặc nó vừa đuwojc nào đầu thai cái ự. Rồi nó đuổi mẹ cái hồn cũ đi...???? Đcm nói sởn mẹ hết dza gà. Lồn mẹ bú chai chát nữa cho đowx sợ đcm



Cú Đêm

Wednesday, March 6, 2013

Zì kèn mềm bất hủ xem lại cái pai bốc, nhắc nhở búa tạ nếu không chăm sóc thì đóng mẹ lại, nhiều bài gần đây kết thúc bằng "Minh họa và chú giải....paibox" và mạng nhện đã giăng từ mốc thời gian trên.

ĐCMBCH (địt con mẹ bọn chó hoang) phát cho thêm không khí.

Khục khục!



Tỷ Phú Say Lìng

Lý lươn huyên thuyên lá cải cặc buồi gì đới? Nhân bản người tốn biết nhiêu xèng mà cô nói như sản xuất than tổ ong nhể địt bẹ.

Nếu giờ đã nhân bản được người thì cũng chỉ có tầm chục con thôi mà cũng bí mật ghê lắm hehe



vừ a xoắn

cô Ní Nươn tiếp đi cô,tôi hình như xem bộ phin cô đang kể rồi cô ah hehe ,bọn Mantico phỏng cô? cái trò xăm mã vạch có liên quan dề tới vụ 711 của cô ko?dcm đéo đùa dược đâu,



Cú Đêm

Chủ đề nài mang hơi hướng tâm linh, xét theo quan điểm triêt học và nhìn nhận theo khoa học, đm, hàn lâm vãi.

Cơ mà bộ nạp thông tin đéo phẩy Ram, nếu nhớ nó phẩy là rom or ổ nhớ chứ ram chỉ là cái tạm thời, tắt máy phát nó về 0 luôn.

Não người có cách ghi nhớ khác đặc biệt, các cô có thể nhớ rõ mồn một một việc xảy ra cách đây 10 niên or more nhưng lại đéo thể nhớ mấy việc vừa làm trong 1 tiếng trước. ĐM, thế mới hiểm.

Khục khục!



Ca Tút

Đêm nay, các anh hãy suy nghĩ về cái chết nhé. Các anh liên tưởng đến thời khắc các anh không còn tồn tại. Cơ thể anh đầy dòi lúc nhúc, tan rã dần, tối mịt mù và chẳng còn gì cả. Để làm gì ư? Để xem các anh đón nhận cái chết như thế nào.

Nếu các anh không hề sợ cái chết. Xin chia buồn, các anh tự ngậm dái mình đi. Nhớ mút kỹ hai hòn nhé. Các anh liệt mẹ nó cảm xúc rồi, như cái xương đầu lâu chỉ đợi hòn đá đập bọp phát là vỡ vụn.

Nếu các anh sợ quằn quại, tê buốt. Xin chia buồn nốt. Sao chia buồn đéo nói. Tự gúc đi.



Phonghip

Lếu người con sẽ biết trước ngày giờ chia tay cơ thể. Vậy nên lúc nào cũng ráng vớt vát. Khổ rất. Thích nhất được bụp phát chết. Đéo lăn tăn suy nghĩ......cũng đéo cần ai ghi nhớ. Đcm thế mới tài



HITS

Chết là hết, đó mới là bất tử. dcm.



Unknown

Anh Green, tôi hiểu cơ bản giống anh. Ti diên, như mụ Zì nói nghiên cứu vướn đề nài kiểu duy vật, ít chú trọng tới linh hồn. Vậy tôi không dám bàn thêm vì tôi tin rằng phương pháp duy vật khó khăn rất để hiểu cặn kẽ vướn đề trong bài.
@Anh Cú Đêm. Tôi cho rằng NSS chả phải RAM, ROM hay HDD. Bọn nài quá thô lậu so với NSS. NSS bao gồm đủ chức năng của bọn bỏn và vô vàn các chức năng khác.
Nhộng hay sờ ti phải nhẽ thuận tay trái nhẻ?



Binh Nhì

[si="6"][co="#00FF00"]Địt mẹ con Lý lươn uỳnh oàng khiếp nhể! Cô viết chiện khoa học viễn tưởng hay như bọn nó viết chiện địt, anh khen.[/co][/si]



Unknown

[youtube=http://youtu.be/2dIEH8xXaxU]



Unknown

@ Cô Hành Ngọc: anh hiểu là chủ đề Trung tướng bốt, không nhắc nhiều đến tâm linh. Nhưng mà mỗi chúng ta nhìn vấn đề giữa một(vài) góc độ khác nhau. Các cô là business people, là bác sĩ, là phóng viên, thì chắc cách nhìn cũng có phần khác với giới người mẫu, thiết kế, DJ, bartender bọn anh. Mỗi thằng góp một ý kiến cho xôm trò.



Anonymous

Đcm có cái vẹo j mà bọn bựa há hốc mồm chê con Lý nổ nhở đcm bọn con bò hẽ hẽ chơi quán thì phải quen mới thông tin jật gân chứ đcm
Nhân bản có buồi j đâu,thời Lãnh Chiến hehe Sô liên và Mẽo cũng chạy đua mới nhao về cái này gòi ko tin hả mời gúc đcm



Anonymous

[img=http://doblelol.com/uploads/18/funny-mexican-movies.jpg]



Anonymous

Pốt thêm cái hình nào hehe
[img=http://indienwesterncowboy.i.n.pic.centerblog.net/o/c3917ca3.jpg]



Anonymous

Khà khà thế là pốt đc hình đúng size sau 1 hồi đánh vật đcmnc



Anonymous

Làm tí nhạc Phớp nào hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=somq0kNG-3k]



Anonymous

Thôi iem chạy đi cắn sáng gòi cafe đơi hẽ hẽ tiên nhân cacc bam như quặc đcm



Mia Otto

Ố, Ria cũng ưa bài này giống Phờ Ranh.

Nghe lại thấy vui sau một ngài đong anh Xèng miệtmài saysưa mệtrũ hé hé



Anonymous

Tiếp tục nhạc Pháp hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=32fiotKe3uY]
Cứ fê fa đi cacc ơi



Phonghip

Sao không đi ca phê đi. Bam tốn đất quá lé.



Anonymous

Anh Phong tin tin té đi chỗ khác để em bốt nhạc cho gái nghe nầu hehe tiên nhân anh
Tiếp tục nhạc cho đời tươi vuôi hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=UeCtLgA5SnI]



Anonymous

ANh Phong chưa đc chị Zì ban cho tem tin tin nữa à đcm
Anh nên tự hào vì nằm trong jai cấp mõm thối bất hủ của quán chứ đcm anh
Phê bình anh Phong vì tội chối-bỏ jai cấp hẽ hẽ

 

1 – 200 of 4990 Newer Newest