Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)



Vietnam sămtrổ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực.

(1)

Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3).

Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng từ đáy nước, như cactus samạc Bắc Phi, càng lúc càng dày, và chúng tôi không dám bơi tiếp (*4).

Tôi hỏi Tampao còn bao xa sẽ gặp khóm dânsinh gần nhất. Anh đoán 30 dặm, một bán-đảo không-tên, thuộc caiquản của một ông quan Jaochi (*5).

Tôi trasoát đồbản hảihành, không thấy địadanh Jaochi. Đó phải là một chưhầu của tỉnh-quốc Hainan hoặc tiểu-quốc Campa (*6).

Tôi không thường ghé những thươngcảng vôdanh. Tại đây các anh rất khó bán len, vang, hay hỏa-pháo, cũng khó buôn đồng-hun hay bạc-đúc lấy hạt tiêu và lụa tằm (*7). Dânsinh vôdanh thậmchí không ăn pasta, không chăn dê cừu, và ngủ chung cùng lợn (*8).

Nhưng tôi thích Halong. Biển đêm chói lântinh bởi những ông sứa lưng rộng như giường vua, tôm-hùm bò langthang mép cát.

(2)

Quan Jaochi tên Tang, Tran Quoc Tang. Ông nói ông là con một côngtước đạivương, tên Tuan, Tran Quoc Tuan (*9).

Tuan là hoàngthân, chú vua, nhưng uydanh hơn cả vua. Tang nói Tuan từng đánh 50 vạn quân Kubilai Khan chạy tungtóe (*10).

Tang cao chừng 5 phút, nặng chừng 150 cân. Nhưng sosánh dânsinh bìnhquân, ông vạmvỡ (*11).

Tang săm tattoo kín người, như tậpquán trángniên Jaochi.

Tôi đoán dân Jaochi ham sămtrổ vì họ không mặc áo hay quần. Tang quấn khố vải, đànông khác dùng khố dừa. Đànbà cũng khố dừa, nhưng choàng thêm robe đan bằng lá tre khô (*12).

Tang săm không đẹp. Trông ông như mảnh da hổ rách. Mặt ông săm dạng hổ, mắt tròn đuôi-mắt xếch, mũi to bành, môi vuông (*13).

Tôi nhớ mình từng đọc một giámmục truyềngiáo Iberian. Ông quantâm bộtộc sămtrổ nam China, và nhậnxét, họ quá hoangdã để theo Chúa. Đó phải là Jaochi (*14).

(còn tiếp)

(@2010)

Comments

3,507 comments

Page:


Anonymous

Xé tem đkm nhõn cái tiêu đề!



Anonymous

Chán chuyện bần nông mới cả tinh hoa dồi nhé đkm tổ cha nhà cacc đù móe



Unknown

Các thần bam bam nổ mẹ cả quán, mother of spam, đcmcnc hehe. Bài mới Zì ơi



Anonymous

Tem thứ 3 dồi này đkm hehehe
Thôi em đi uống sữa đơi đèo mẹ đời còn gì vuôi hơn đkm



Sweet Hoy

Bài này anh đã cầm nộidung đây thưa các bạn thânmến nhưng chưa có dấu edit nghiêmchỉnh. Anh quyếtđịnh đợi anh Zì vài hôm.

Bài kể về chuyến duhành của anh Marco Polo tại Bắc Kỳ cuối thếkỷ XII. Anh Marco gặp và đàmphán với anh Trần Quốc Tảng con anh Trần Quốc Tuấn tại cửa biển Vân Đồn. Sau đó anh Marco được anh Tảng dẫn đến gặp anh Trần Quốc Tuấn, anh Phạm Ngũ Lão, anh Yết Kiêu, và anh Dã Tượng.

Theo sử thì anh Yết Kiêu hysinh trong hảichiến nhưng theo anh Marco thì anh Yết Kiêu vẫn sống khỏe.

Các anh đều xămtrổ đầy mình nên bài mới có tên như vậy.



Unknown

Phải có gì mới nghe dì, chứ như sách bê xăm trổ để đi mò cá là em đốt quán đới



Anonymous

Ừa để em bam vài nghìn cồng gòi con mụ Zì về cũng ko muộn đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9fJDQGjUU-Q]



Anonymous

blogshot đéo cho hơn 5000 còng à tổ cha thằng bờ lóc gúc gồ đkm
yết kiêu là thằng nầu thế đkm nó có phải cái thằng bị giáo đâm vầu đùi mà đéo kêu la gì ko đkm tổ cha nhà nó ngu thế đkm dí dái vầu mặt



Mít

Anh quyếtđịnh đợi anh Zì vài hôm.@ mụ Hói

Ới TT đang bóp ti bò ở đâu về edit bài ngay và luôn để mụ Hói còn pót lên đây.



Anonymous

Vào bam tiếp đi cacc ơi heheh kệ mẹ con Zì post bài hay ko đkm hehehe đằng đéo nầu chả là huyền thoại địt mẹ



Sweet Hoy

Anh khởithủy được trungương phâncông học ngành xãhội các bạn ạ. Anh học cùng khá nhiều anh chị quanlại của các bạn hiệnnay. Rồi sau anh mới chuyển qua ngành kinhtế. Nhưng anh vẫn thích mòmẫm văn sử địa. Nhiều lúc đọc thấy cha ông các bạn vuitính quá.

Chúng vuitính mộtcách mơhồ và ngẫuhứng. Anh thích chúng điểm này. Chúng không cần logic cũng chẳng cần giữkẽ về chuyện đó.



Anonymous

Cơ mà đàm phán về cái buồi j thế mó đơ phắc cơ đkm
BKC tổ cha bọn BKC heheh



Sweet Hoy

Theo lời anh Zì kể trong bài thì dân Việt các bạn thời Trần xăm tattoo gần như kín thân nhưng dứtkhoát phải xăm ở bọng mắt.

Anh nghĩ chúng xăm vậy để con mắt trông to hơn và dữdội hơn. Thật tội cho phận mắt lươn phải không các bạn. Anh từng thấy ở Trung Đông những ông bướm ma có tới 8 mắt trong đó 6 mắt là giả. Anh bỗng liêntưởng cha ông các bạn. Liệu chúng có gầngụi gì với các ông bướm ma không nhỉ.



Unknown

bài nài hay nhất trong các bài từ trước đến nay bốt trên quán. ngắn gọn xúc tích, đi thẳng vào nội dung dưng thằng viết thì đéo biết sao lẩn thẩn ghi chú đi ghi chú lại dưới còng, chắc sợ nói ra đéo ai hiểu hờ hờ



Củ Chuối Tây

Địt mẹ, đận nài hy vọng con Búa Tạ sẽ edit và chú giải trong Bai bốc. Tsb mốc zư lồn hưu trí trong đấy rồi.



Unknown

dân annam từ thủa hồng hoang vốn man di mọi rợ lúc đéo nào cũng phải săm trổ đầy người cho giống phường thuồng luồng rắn rết mọi rợ hòng lừa bịp đồng loại bắt đi aka giết thịt
tục nài đến thế kỷ 22 vẫn còn. bằng chứng là đặt tên con là thằng cứt thằng buồi cái lồn cho dễ nuôi
thế mà thế đéo nào mỗi chữ sát thát, đéo biết có trổ không, là 1 kỳ tích, kể cũng khôi hài. chắc mấy thằng viết sử bịp bợm nghĩ bọn săm trổ là anh hùng hảo hán lắm, giống như bọn tinh hoa Suýt Hói nhìn bọn Chân Zòi săm đại bàng, chó hoang trên ngực he he



Anonymous

Vietnam xăm trổ la cái lồn gì thế? Địt mẹ thằng bại não



Unknown

Đcm, cho Dì 6 tiếng nữa để post nguồn tham khảo không thì cả Dì và mụ Hoi cũng chỉ là phường ăn tục, nói phét, đánh rắm rong.



Anonymous

Còn lồn chiện í mà bốt. Chắc con Zì đang đi tổng hợp lá cải xào xáo nấy tư niệu. Đcmnc



Sweet Hoy

Trong sử các bạn anh ngưỡngmộ nhất anh Trần Ích Tắc.

Anh Tắc đẹp trai như Tào Tháo. Râu anh dài và đen nhanhnhánh. Mặt anh thon và cânđối hơi nữtính. Da anh rất trắng và mắt anh rất to. Anh cũng rất giỏi môn đá cầu mây, môn đua ngựa bắn cung đánh kiếm, môn chèo thuyền, giỏi cả làm thơ, viết hịch, vẽ bảnđồ, kiếntrúc, điêukhắc, nấu cơm, luộc rau, rán trứng. Về chất hànlâm, anh ấy xếp số một trong lịchsử các bạn.

Anh Tắc là hoàngtử yêu nhất của anh Trần Thái Tông, vua đầutiên nhà Trần. Là em ruột của anh Trần Thánh Tông, vua thứ hai nhà Trần.

Về vaivế triềuđình, anh Tắc là số hai, chỉ sau Trần Thái Tông, trên cả anh tháisư Trần Thủ Độ, ngang các anh Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật (đều là hoàngtử như anh, là anhem ruột của anh). Anh Trần Quốc Tuấn thua anh vài khấc.

Trần Thái Tông muốn anh Tắc làm vua kếvị mình, vì ngoài việc anh Thái Tông rất yêu anh Tắc và anh Tắc cựckỳ xứngđáng, anh ấy còn không ưa các con trai của hoànghậu Thuận Thiên, vốn là vợ của anh trai anh ấy (tức anh Trần Liễu, bố anh Trần Quốc Tuấn), nhưng anh Trần Thủ Độ không cho.



hangoc

ĐKM lại văn hóa lịch sử. Như buôi, thôi iem HBO.
Bọn bân nông mõm thối liều liệu mà bam đkm nhà cô. Giờ iêm chuyển sang sánh vai ví các anh tinh hoa gòi, đkm ngôi chung chiếu ví mý ảnh thú lám thú lám, tuyền học vấn cao ví lại va chạm nhiều dkm nha cô. Ti diên mồm các anh í vưỡn khắm, đôi đứa còn khắm hơn bân nông, tại iêm vô tinh nghe các anh í chém vè thế đkm nhà cô.
Thẳng lưng ưỡn ngực lên mà bam đkm hỡi bọn bần nông chốc mép đa thủ hố hố.



Unknown

muốn biết về bạn Tắc thì cần tham khảo việt sử lược do đệ anh, Nguyễn Tắc biên. cơ mà đoạ Tắc thương dân Lừa thì anh đéo tin. làm đéo gì có chuyện quan, đặc biệt gới hoàng tọc thương dân ví lại dcm ảnh được chính quốc phong vương mà phải lưu vong đéo đòi được lừa thì kể cũng lạ. chó hoang đứa nào vào hầu anh vụ nài nhát, tinh hoa tất nhiên câm mõm



Bá Lý

Địt mẹ bọn mặt lồn trâu liu í.

Bài nài được bốt trong chuyên mục Fiction aka truyện hư cấu, cùng với Tamquốc Cảibiên Đoảntruyện.



Unknown

TẮc chịu khó học hành đọc sách chép bài hơn đồng bọn, vốn tinh thông 4 môn cầm kỳ thi họa, âu cũng là tinh hoa. cỏn biết tốt nhất quay đầu là bờ, không nên bật mẫu quốc nên hỡi ôi làm vương mà có mỗi phủ, đéo có nhân dân mái, còn mái thằng em thằng chú thì sơi đủ. dcm ngu chưa, tinh hoa kết cục là đấy chứ đâu hehe



Sweet Hoy

Nhà Trần không đoànkết như các bạn tưởng. Các anh quanlại lãnhtụ, đều xuấtthân từ một giađình, nhưng ghét nhau hơn cả chó.

Các anh luôn hằmhè giết nhau và tiếmngôi, nhưng maymắn thờigian khởinghiệp các anh có tháisư Thủ Độ gianhùng quyềnbiến, nên trụ được cũng khá lâu.

Gốcgác của vấnđề là việc anh Thủ Độ chọn anh Trần Cảnh con thứ (của Trần Thừa, một vị vua không ngai), chứ không phải anh Trần Liễu con trưởng, làm vua Việt. Thùhận nảysinh và cứ vậy âmỉ.

Sử của các bạn cốtình giấu, nhưng vẫn để lộ các chitiết như anh Tuấn hay dùng gậy nhọn đầu trong những lần anh về kinhđô họphành côngtác, hoặc anh ấy gọi cả mấy đứa con vào để thamvấn về việc cướp ngôi (rồi mắng con không được như vậy OMG).

Các bạn đã baogiờ thấy ai chống gậy vót nhọn đầu chưa? Các bạn liệu cóthể bàochữa gì cho anh Tuấn?

Nếu không có ýđịnh cướp ngôi, anh Tuấn gọi các con vào hỏi về chuyện đó làm gì vậy?



Unknown

hồi trước ngài ngài anh nhồi vạn chữ vào đầu, càng nhồi càng thái ngu. giờ đeo cần chữ nào vữn xèng đông, chữ nhiều. hỡi ôi tinh hoa mà làm lồn gì. chó hoang muôn năm he he



Unknown

dcm hum nai cồng 3 cồng, vượt định mức 1 cồng, tí nữa thành tinh hoa. thôi anh gí cặc bam nữa hehe dcm thằng nào mác hói hehe



Unknown

[si="4"][co="#FF00cc"]ơ cacc ơi,một AEQL là anh Tường chủ khoa cắt vá Bạch mai nghe lời xúi của con Cò lả, con Rút xia đã bắt đầu thủ tiêu bàn lông nài, địt mẹ nhưng anh bị phát hiện sớm quá đi, RIP anh [/co][/si]
zzzzzz



Anonymous

Ù đúng rùi đúng rùi fiction mà anh Bá lí có chỉ đạo j chăng =))
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-6ihbINDsVUQ/UQ1nqX8SqHI/AAAAAAAAAWs/zUD-7iRCKfI/s372/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]



Unknown

Cuôn nầu bẩu là mẫu quốc đới, đcm. Thời thởi mẫu quốc bị bọn man di Mongol nó đì nghe chưa. Chan Ik Tak là hạng lỗ đít, đéo lôi thôi.



Unknown

chúng em chúc bác Chep Chep tỉn đẹp ngủ ngon, nhiều giấc mơ đẹp

chúng em kính bác



Sweet Hoy

Không chỉ tước ngôi của anh Trần Liễu (bố anh Trần Quốc Tuấn), anh Thủ Độ còn tước luôn cả vợ anh Trần Liễu để làm hoànghậu cho anh Trần Cảnh.

Chuyện này rất dài, anh chỉ kể vắntắt nhé. Còn lại các bạn tự tìm.

Anh Thủ Độ gianhùng không muốn con của hoànghậu Chiêu Thánh (tức Lý Chiêu Hoàng, hoàngđế cuốicùng của nhà Lý tiềnnhiệm) làm vua, nên đã tìm cách ngăn không cho Chiêu Thánh đẻ với Trần Cảnh, bằng nhiều thủthuật bíhiểm thôngqua độingũ cungnữ và thámgiám. Sau vài năm, Chiêu Thánh bị truất làm thườngdân vì tội "không đẻ được", rồi bị đem gả cho anh Lê Phụ Trần, một đầytớ trong cung. Khi lấy anh Phụ Trần, Chiêu Thánh bỗng đẻ được 2 con. Chính sử của các bạn chép vậy.

Tại sao anh Thủ Độ dứtkhoát phải tước vợ của anh Trần Liễu ghép cho anh Trần Cảnh chứ không tuyển người khác?

Đơngiản bởi lúc đó chị vợ anh Trần Liễu đã có thai sắp đẻ. Anh Thủ Độ muốn chắcchắn nhà Trần sẽ có thếhệ thứ hai.

Anh con rụng con rơi này sau được sử chép là con cả của anh Trần Cảnh, nhưng không được nối ngôi anh Cảnh. Đây là một nhượngbộ của anh Thủ Độ.



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Hoy (Sweet Hoy said... (11) cô có biết nhiều về anh Tảng không? Lếu biết giảng cho anh coi vụ anh Tảng tèo dư nầu? Thời 199mấy (mấy <3) anh được nghe bạn thủ từ đền Cửa Ông nói cho nghe thế này "Đức Ngài hóa ngoài biển, xác dạt vào Vườn Cam dân chôn ngài tại đó, sau này mới đưa về Cửa Ông", không phải ngẫu nhiên con đường chạy qua Nhà máy cơ khí Vườn Cam (bây giờ là CTCP Ô-tô đéo gì) mang tên anh í. Hehe đền Cửa Ông là do một Vàng Son me Tây bỏ tiền lập nên chứ trước đó đéo có gì và hai cây cột cửa đền cũng do hai Vàng Son me Tây khác dựng lên trước khi theo chồng Thiên di về Fớp thời 1945.[/co][/si]



Anonymous

Triều Trần có để lại cho Lừa cái củ lồn gì mà ham tổ cha nó đkm ngoài 3 lần đánh nhao mới quân của đại Hãn đkm mới cả bọn của lồn lưỡng quảng tổ sư nhà bọn Trần hãm lồn hãm lồn
Địt bà nhà nó bịp hết bịp hết đkm
Tổ cha nó đkm



Phonghip

Anh chần quốc tảng xúi cha đojat ngôi. Hà hà



Phonghip

Nói khí không phải văn hoá bờ ao luỹ tre làng do trraafn thủ độ quy định dzo mất đoàn kết. Đcm chả trách trai làng bên đi cua gái làng kế bị đánh cho vỡ mật



Anonymous

Bọn Trần là 1 bọn hãm lồn nhất trong tuyền bộ sử Lừa tất nhiên đkm cãi cãi cái đéo
Kể từ lúc bỏn thành lập cho đến khi bị Quý Ly Hồ tiêu diệt đkm binh đao ko ngơi nghỉ cho xứ Lừa đkm hẳn đó là 1 triều đại hiếu chiến húng chó nhất đkm bật cả quân của đại Hãn đkm tổ cha nhà nó
Nào là Thủ Độ diết tuyền bộ họ hàng tông thất nhà Lý
Vua trần nầu đéo nhớ giết sứ giả đại Hãn
Đạo Trần tha mạng cho thiếu tướng Ô mã gùi còn sang tên yết kiu đục trộm thuyền hehe



Anonymous

Sau khi bọn Trần bị diệt hehe họ hàng nhà nó tổ cha còn call đại tướng sư đoàn trưởng Trương Phụ sang tỉn nhao mới Ly Hồ đkm thế là lại binh đao ehehe



Sweet Hoy

Xungđột trong nộibộ nhà Trần lớn như vậy, nên khi tính đánh nhau với quân Nguyên (Nguyên, không phải Môngcổ) lần đầu, thì mỗi anh bày một phách.

Ở đây nhắc các bạn chút. Nhà Trần của các bạn chỉ đánh nhau với quân Nguyên 2 lần thôi.

Anh vua Nhân Tông và các anh Trần Ích Tắc, Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật (đều là hoàngthân, chú vua) không muốn đánh.

Nhưng anh Trần Quốc Tuấn và một số anh khác lại muốn đánh. Đây là cơhội để anh giành ngôi hoặc ít nhất kiếm chút uytín với dânchúng.

Anh thượnghoàng giànua Thánh Tông thì phânvân.

Cuốicùng anh Thánh Tông phải gọi mấy chục bôlão đến cung Diên Hồng để "hỏi ýkiến". Việc này được các sửgia Việt cangợi như một chiếncông dânchủ. Đó là lần duynhất trong sử của các bạn một chínhphủ thamkhảo ýkiến thườngdân.

Nhậnxét là quyền của các bạn. Cười thật sảngkhoái là quyền của anh. Đọc sử của các bạn còn vui hơn đọc Harry Potter.



Anonymous

Lần thứ 2 hay 3 j j tuyền là quân lưỡng Quảng chứ Mông cổ cái đéo ehehehe
Cơ bản bọn Trần là 1 đám húng chó tông dật đéo cãi đkm
Sau nầy nhẽ đàm phán mới Marco Polor vê bồi thường chiến phí?



Anonymous

Mà chiến phí nhẽ cũng đéo có đkm đánh nhao bấy nhiên niên thì lấy chó ra tài sản hehehe



Mia Otto

Anh Hói so thế nào. Một đàng chínhsử, một đàng vănchương.

Vănchương có hàihước thì thêm thivị cuốnhút.

Chínhsử anh bảo hàihước chả quá truyện tiếulâm à?

Chínhsử mà ra tiếulâm, cacc ý lấy gì tựhào tiếp nhẻ.

Lại đụng đến tổtiên ông bà cha ông cacc ấy gòi.



Phonghip

1258,1285,riêng 1288 qua deal cái dzìa ha ha.



Sweet Hoy

Các bạn làm anh mất hứng. Mời các bạn tìm đọc các sách về sử để cãi anh.

Chiều anh sẽ kể tiếp về Trần Ích Tắc. Anh Tắc đáng lẽ đã là vua tốt nhất của triều Trần. Số các bạn đúng là húp mắm nhai dòi. Dântộc các bạn không khác gì mớ giẻ chùi đít của anh.



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Anh cực ấn tượng mới cách sử dụng lồn của Trần triều, quả đầu là vụ đưa em An Tư cho bạn Thoát Hoan tỉn để bạn í vì mải địt tạo cơ hội té để toàn mạng cho Kings&co nhà Trần, vụ nhì là mang em Huyền Trân đổi đất dưng do thói Lừa bầy nhầy nên đã bị bạn Chế Bồng Nga tẩn cho lên bờ xuống ruộng. Nhà Trần hẳn rất hãnh diện vì có dững cái lồn cíu cả họ. [/co][/si]



Phonghip

Thằng bị đâm giáo thằng lão ngũ phạm. Còn thằng uyết kiêu là chuyên bơi đi ăn cắp.



Phonghip

Ả trần là tên gọi của trần ích tắc. Nhân vật này trên thông thiên văn dưới tường địa lý. Nhưng đcm bọn kia hung hãn quá ha ha. Chứ tắc trần đúng ra chính thông ngôi vương. Hê hê. Đéo biết đúng sai nhơ tới đâu biên tới đó



Phonghip

Trần hưng đạo đcm dân phúc kiến bị mặt lồn đâm cây viết vào. Vẫn cười như frankly ha há há. Đcm.
Thánh thật



Phonghip

Các bạn đang gúc phố hôn ha ha



Unknown

Có chó nhà thì chúng mài cũng biết chủ cho ăn cái gì rồi mới sủa chớ. Cục cơn, cục thịt hay cục gạch.

Dcm. Tao chán trò này của chúng mài lằm rồi.


Trong khi chờ con Zì tinh bông viết về nội dung gì. Anh gợi í chúng mày phát biểu cảm tưởng zụ này. Nếu chúng mài đang xơi, thì chúng mài phải làm gề.

http://m.nguyentandung.org/su-that-kinh-hoang-ve-nhung-xe-hu-tieu-go.html



Unknown

[si="6"][co="#000033"]
"Đọc SỬ của CÁC BẠN còn vui hơn đọc Harry Potter"

Hói cồng 39

Anh băn khoăn cô Hói được sinh ra từ đâu. Cô có cố làm ra vẻ trịnh thượng cũng không khiến cô lớn hơn được.

Anh tin với người như cô, không ít hơn một lần mẹ cô đã nói: Sinh cô ra trên đời chỉ tổ đau lồn. Thưa cô.[/co][/si]



Unknown

Các bạn làm anh mất hứng. Mời các bạn tìm đọc các sách về sử để cãi anh.@ Anh Hoy.
..............

Đù con mẹ anh. Nói thì phải nói cho rõ.Sách sử là sách sử lồn nào chớ.

Một sách thì ghi công Nguyễn Ánh, công danh rạng ngời vẽ lại bản đồ Lừa, môt bên thì gọi Nguyễn Ánh là cõng rắn cắn gà nhà, xóa hết mọi dầu tích tồn tại có tên Nguyễn Ánh sau 75.

Anh là đại diện bần nông BKC lột áo thành tinh hoa thì cũng dẫn dắt cho nó rỏ ràng. Nhập nhằn là tính bần nông vô đối. Anh ạ



Unknown

http://www.advite.com/artoftatoo.htm



Unknown

[si="6"][co="#000033"]Anh cảm thấy thương hại cô Hói. Mặc dù quy định của quán không chửi già hói và vàng son, nhưng anh xin phép được trân trọng xúc phạm tổ tiên cô ăn đã ở thất đức nên sinh ra cô - con linh cẩu lạc bầy.

Còn về lịch sử Việt, cô và anh chả hơn nhau cái lồn gì, thế thì cô có gì để cười cợt đây?[/co][/si]



Anonymous

Sử lừa là con cặc em đơi nời tổ cha nhà nó hehehe



Unknown

Sử Lừa cái lồn má nhà anh Hói í. DCM. Quái thai trăm trứng Lạc Long Quân- Âu cơ mà có bản mặt anh tồn tại đến giờ vỗ ngực xưng tinh bông ư.



Anonymous

Zì đây gòi

Zì đang bận nhiều việc, chưa quantâm Quánxá được

Con Vạn cằnnhằn cái lồn mẹ jì nhà cô đấy? Cô sống cùng với mụ Hói hay sao mà fán như đúng rồi thế?

Cút về mới mẹ cô đi. Zì khóa mõm cô vĩnhviễn. Đéo fải vì cô chưởi mụ Hói mà vì loại bầnnông như cô hết mẹ thuốc chữa gòi.



Anonymous

Địt mẹ con Vạn chứ cô muốn bật con Hói điểm nào thì bật đi.

Sử Lừa của các cô không là cái jẻ chùi đít thì là jẻ hànhkinh à? Cô chứngminh ngượclại coi.

Xứ Lừa các cô không là đống cứt thì là đống máo lồn à? Cô chứngminh ngượclại coi.

Không bật được thì câm mõm lại. Lảinhải toàn zững điều vônghĩa.

Zưng jờ thì cô hết mẹ cơhội gòi. Zì khâu mẹ mõm cô lại gòi.



Unknown

Chào mụ Dì và các anh các chị. Tôi là giai Lừa hóng đã lâu hôm nay thấy có đề tài sử hay nên tôi lập nick này, mong mọi người chấp nhận.



Lê Xuân Tuấn

Halooo! Halooo!



Anonymous

Mà địt mẹ mụ Hói chứ. Mụ cứ khóa mẹ mõm con nầu bam lại chứ đéo jì mà cứ mặc kệ mẹ Zì thế này hả.

Địt mẹ chỉ muốn khùng với bầnnông.



Lê Xuân Tuấn

Ở cái thớt trước, anh bị khoá mõm vì đụng đến con phò Trung tướng! Sory sory. Nhưng các cô muốn nghe quan điển của anh nó khác với quan điểm của con cỏn không thì bảo?



Anonymous

Post bài đi chứ mả cha con đĩ Zì mồm buồi hehehehe
Tổ cha nhà con Zì địt mẹ
anh Phung Minh vầu mà chưa chào em à tổ cha nhà anh hehehe



Lê Xuân Tuấn

Cái lồn buồi con phò trung tướng! Mày chửi cả cái đầu cha mày à mà phải khâu mõm anh mày? Mày bịt mồm lồn bố mày hay sao?



Unknown

Đù con mẹ anh Hói đừng giở quẻ chơi hai mang nhé. Đó là việc bần tiện nhứt của loài người còn tồn tại trên quả đất.

Chơi thì phải rõ ràng, Đéo ai chơi trò bỉ ổ.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng Ái Khanh ơi, chị vừa gửi thư cho Ái Khanh đó. God bless you man, I love you.



Unknown

Tôi chào tất cả rồi đấy thôi anh Frank. Có gì anh chỉ bảo thêm. Tôi chưa quen văn bựa.



Unknown

Thư thư , gởi gởi cái lồn má con Lói. mài hông phân biệt được con Zì với con bộ đội hình nhân thế mạng à.



Lê Xuân Tuấn
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Post bài đi nầu cái địt mẹ con Zì hehe sốt guột quá tổ sư con Zì đkm



Unknown

Chào anh Hói và Zì,
Anh Hói có nói nhà Trần chiến quân Nguyên 2 lần là thế nào anh?



vừ a xoắn

bài mới dồi anhemchóhoang bỏ trò cờ lôn níc đi để cho ae bầnnông dí cả ae quanlại học? sử nha,dcm ,dư nời a Ní Toét nói dồi đấy,học sử nà quantrọng gất,dcm nhà các ae nữa chứ xạo nồn hết cỡ



Unknown

nhà trần có cu trần cuốc toản mới 16 mà đã bóp nát trái cam sướng vãi, cứ nghĩ được bóp cam là thích. thằng cu bóp nát cam, nhẽ cam cũng bị bóp nhiều phỏng các anh



MBTrading

Bọn bần nông mà còn chửi anh Hói nửa là anh em tinh hoa sẽ cho chúng bây xuống sông Hồng như cái xác này rõ chưa!

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ca-benh-vien-bach-mai-soc-khi-bac-si-vut-xac-benh-nhan-2899345.html



Unknown

Những kiến thức của anh Hoy rất quý báu. Nhưng anh viết bài cương cứng nên ít độ thấm như mụ Dì.



Phonghip

Trần khát chân =tinh hoa.



Unknown

Chào các anh các chị. Em vừa biết quán của Dì gần đây qua facebook, từ khi biết quán em đã dành cả ngày để đọc bài cũ. Phù, cuối cùng em cũng ráng đọc xong.
Em cũng thích học sử lắm, em đọc cũng nhiều nhưng chưa thấy ai có cách nhìn lạ như của Dì.
Cảm ơn Dì, chúc Dì sức khỏe.



Unknown

[si="3"][co="#FF00FF"]Các anh các chị nên để anh Hói và mụ Zì trình bày rồi hãy bật. Chưa gì các anh các chị đã làm loạn lên rồi.

Nào nào, mời anh Hói và mụ Zì thảo luận.

Người vĩ đại là người làm nên lịch sử, địt mẹ. Các anh chứng minh điều các anh nói là đúng thì các anh đương nhiên là vĩ đại.

Còn không, các anh chỉ là lũ ăn tục nói phét. Tất cả những gì các anh nói trước đây và sau này chỉ là dắm thoảng mây bay bay.

Địt cụ các anh liệu mà bi bô, tôi hóng.[/co][/si]



Anonymous

Đc mỗi Trần Quang Khải đấy đkm bị Hưng Đạo Trần đì cho lòi trĩ hehe bán than suốt mùa thu luôn
Nói chung nhà Trần là 1 triều đại củ lồn củ lồn hehehe toàn đánh nhau mới đại cường vkl nên bọn Lừa toàn sùng bái hào khí Đông A là thế đéo nầu nhờ ?



MBTrading

Đề nghị block con Kim Tae Hee vì tội ba xạo...dành có 1 ngày mà nó đọc hết blog của con zì??? Một ngày của nó không biết đọc được hết còng của 1 bài ko nữa



Anonymous

Block anh Trết đing lại vì tội biết quá nhiều =))



Unknown

Anh MBTradingVN:
Em viết ẩu rồi, em dành gần như cả ngày suốt vài tuần từ khi biết quán chứ không phải dành một ngày ạ.



Unknown

[si="6"][co="#FF9999"]Thử màu chữ. Xin lỗi làm phiền các anh chị [/co][/si]



Unknown

Con Tae Hee mặt lồn chắc clone bọn chó hoang. Test test cái lồn.



Unknown

[si="6"][co="#FF9999"]Dì cho em mẫu chữ này nhe Dì. Cảm ơn Dì trước.

Anh Buz Zus: em mới vào, chưa thích nghi được những từ tục và nặng lời. Anh đừng hàm hồ quá vậy.

Đây là hải trình của Marco Polo, người phương Tây đã có máu phiêu lưu thật đáng ngưỡng mộ, cùng thời đó dân An Nam chỉ lòng vòng lũy tre làng, đến giờ vẫn như vậy.
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/7/78/Travels_of_Marco_Polo.png/661px-Travels_of_Marco_Polo.png[/im] [/co][/si]



Unknown

Xao hình hông lên vậy nhỉ?
[img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/7/78/Travels_of_Marco_Polo.png/661px-Travels_of_Marco_Polo.png[/img]



Anonymous

Chào em Kim Tea Hee hehehe
Tổ cha con Zì post bài đi đkm



Anonymous

hehehe mới đi ăn khuya về đkm tổ cha con Zì sâu đéo post bài mới địt mẹ



manhn1vn

Sau khi hóng quán được một thời gian hum nay tôi mạnh dạn xin được thò cẳng vầu trong hóng tiếp cho rõ. Xin chào cacc mlt, các vàng son và tất nhiên cả con Zì chủ quán ( khúa mới chưa rõ luật quán mấy có gì mong được chỉ giáo )



manhn1vn

Disme, đen quá là đen, được hôm đẹp giờ thò chưn vầu quán thì có mối cái tít, tuyền thấy bam là bam. Zì vĩ đại mau mau biên bài mới cho tôi hóng tí tinh hoa nầu



Anonymous

Còn tao đơi hehe thằng Me kia vầu chào anh ngai đkm tổ sư con nài là clone à địt còn mẹ hẽ hẽ



manhn1vn

He he chào anh mõm thói Fanh lì, tôi khữa mới chưa hiết luật quán nên chào tổng hợp cacc rồi konf jif. Chưởi cặc tôi đơi này khà khà



manhn1vn

Quán nhạt bỏ mẹ tôi đi ngủ, mai hóng bài mới con Zì



Khoai

[si="6"]Con Tao chê Quán nhạt chỗ nào thì chịukhó nêmnếm chútxíu muối zô chỗ đó chớ bỏ đi ngủ thì chêbai mần đéo jì hả con ngu.[/si]



Hàn Sĩ

[si="5"]đcmnc mấy con mới vào quán đã chào con Tế ngẫn chưa? đcm con dì thối đâu khóa mõm chúng ngay lập tức

đcmnc con dì thối cấp tem thần lồn cho anh ngay không anh sẽ bỏ quán đcmnc.[/si]



Unknown

Anh Hoy và anh Hee có link hay bài viết về hải đăng Marco Polo làm ơn cho em xin link để em xem với. Tiếng Việt càng tốt vì em kém tiếng Mẽo.

Xin cám ơn các anh!



Anonymous

ơ đục mạ con Zì giờ vẫn chưa có bài mới tổ cha nhà con Zì đkm
Uống sữa ko cacc hehhehe
[im]http://24.media.tumblr.com/c4e9dded14576f37cb19c290777b06b8/tumblr_mpyux7SuDV1qh7ocao1_400.gif[/im]



Unknown

Good morning buzzus,
Let's revise some history lessons.
As a tradition from Hong Bang dynasty, every person in the country must have tattoos when he grew up. Only the King was allowed to own tattoos of dragon.

But until the Tran Dynasty, the King Tran Anh Tong refused to tattoo himself. And the tradition was discarded by the King Tran Minh Tong in 1323.

Writing history in english is too tough.



Phonghip

Đề nghị anh hói xì quit lấy cái size chữ to to tý. Chữ gì bé như con tinh trùng đọc dức hết cả mắt



manhn1vn

@khoai (95)
Ahaa anh Khoai, lịt cụ anh. Tôi chê vậy là để cao niên mấy anh phải thêm mắm muối vầu chứ tôi khứa mới trình lùn có mà thêm được cặc. Hóng 1 time nữa trình lên tôi sẽ hầu chiện các anh. Đéo đùa được tôi đâu
Chào buối sáng các vàng son và tuyền thể các anh mặt cặc mõm thối



Khoai

[si="6"]Con Hiếp mầnơn ngu nó vưavữa thôi, júp anh lần nài đi, được hôn?

Con nài nhỏ-lớn chưabaogiờ nghe câu mình vì mọingười à.

Xài (use) xai (size) nhỏ đặng ai có nhucầu lướt cho lẹ, đó hầunhư là một cầnthiết.

Chớ mấycái thểloại đã nhạtnhẽo mà bàiđặt xài si bằng sáo, hai (usually) xuống-hàng, chưakể ngoàiga còn đuađòi chèn hìnhảnh minhhọa gòi ghichú cáccái(*)... là anh đéo ưa.

Xai anh cô đây:[/si]


[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQevyTMar-na7oYQb2EPE53JdBHNYJxQESUgX47TE1h71MevajiYw]


[si="6"]Note:

(*): mặcdù vưỡn biết gằng hìnhảnh chỉcó tínhchất minhhọa và không nhứtthiết fải khác dí sựthiệt.[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp đề nghị chúng ta cùng đề ra và Bầu Cử vầu một số Danh Phận, Mụ Zì có theo kịp để cấp hay không là chiện của Mụ Mủ, thế mới hung chó bần nông chớ!
Tỉ cụ: Thần Lồn Thịnh, Thần Hài Khoai, Thần Bam Lỳ, Thần Cứt.., Thần Vú…,
Sao khi thống nhất, đề nghị xưng hô đúng danh phận nhe chưa…!
[/co] [/si]



Unknown

ah, anh đang hóng bên phây búc, bọn đầu trộm đuôi cướp chó hoang đang có kế hoạch đảo chánh đấy con mụ Zì mồm trâu mỏ quạ ạh, anh tình nguyện làm bồ cu đưa thư cho mụ, nhớ cấp cho anh thẻ víp chói ngời cướp của con mặt lưng nào cũng được



manhn1vn

Trong lúc chờ con Zì quay về con lang băm Cọp vầu tham luận vụ này anh hóng phát
http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/giam-doc-tham-my-vien-vut-xac-benh-nhan-phi-tang-2899076.html



hangoc

cacc biên về sử, đa phần có xu hướng bật lại dững gì đã được nhồi nhét thời thơ ấu, điều đó chả xấu, chả hại, em kệ mẹ.
Cơ mà em thái như nài, cacc thường dìm hàng dững kẻ thành công(dù mai mắn hai do tự thân nỗ lực); thậm chí dững người đó được đa số (iêm khẳng định) dân Lừa kính và mến.
Đôi lúc iêm nghĩ cacc GATO với họ bởi cacc là 1 lũ lu sờ ngồi gõ phiếm qua ngài. đkm nếu không có in tẹc nét nhẽ giờ cacc đương bu lại nơi quán chè bồm bà Béo đầu ngõ nhai kẹo lạc và phán "đkm Giáp Võ thường thôi, Trần Hưng Đạo thường thôi, etc..." và bắt đầu suy đoán về dững thói tởm nhất mà những người thành công nổi tiếng đó có thể có he he, sau khi chém sùi bọt mép cacc lại tu chè bồm tay quyệt ngang mõm:"Để mai tôi kêu vợ ga tính tiến bà Béo nhé". Thế là cacc thong dong đi về hai tay đung đưa vì vô cùng phấn khởi, i dư cacc vừa lập được chiến công đánh tan quân Mông Nguyên hoặc đánh bại Pháp quân. Úi giồi đkm nhà cô.

cacc biên cũng có tí lôi cuốn, có tí khêu gợi dưng cacc đéo gõ gàng trong mục đích dìm hàng, thế nên iêm cứ nghĩ cacc GATO thật he he. Dưng vấn đề là cacc đéo có tí nào gọi là hàn lâm khi biên về sử, một khoa học đòi hỏi sự gõ gàng và hàn lâm rất cao. Trong khi đó cacc đkm tuyền võ mồm ví lại trào phúng văn chương đkm nhà cô.
Iêm dí buồi vào cái loại sử dư thế, anh xiên lỗi Hoàng yêu vì quá phũ, dưng iêm biên thế thì anh đéo thèm tmt he he.
Thôi dạy đời vại đủ gòi, giờ iêm phủi đít đứng gậy tính tiền ghi sổ nợ gồi thong dong iêm lại ga về, hai tai đung đưa mồm huýt sáo bài Lê mần Truy : Àm sịt tình hia in đơ bò rình rum ...



DINKITA

Iêm đai iêm đai gòi cacc ơi.

Đkm cồng nhiều vãi zắm nhể? văn công ở đâu mà nhiều thế aha, trúc mầng Zì bướm to zư bát ô tô hehe.

Hum qua iêm trượt mẹ vụ chúc mừng văn công Cái Khỉ nừng danh bôn thốc, đã chính thức bước chân vào lá cải Tai (Bi Bi Ci), hehe. Chúc mừng anh.



Anonymous

Đục mạ
[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_m4gj4nF2Em1qhifduo1_500.gif[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Con Ốc biên đúng đái! Tướng Cọp mặp ù, hàihước lắm nếu Cọp chê người con ĐứcLý xấu xí! Dcm nhưng nếu Cọp bình luận con ĐứcLý có nhóm cơ nài ngon, nhóm cơ kia chưa cân, so với con Mách thì..ect thì lại khác đó nhe!
Con Ốc hiểu hông?
[/co] [/si]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Chị ốc mấy hôm nai mới thấy nổ cho ga hồn đcm..
Mà sâu từ hôm móc cống về chị có cái cao đkm nhà cô nghe điêu đéo chiệu đkm nhà cô he he he.. [/si][/co]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]ĐCM anh phanh cờ lìn nhẽ sắp cướp được cái tem viếp thần bam của chị ốc nhẻ he he he tổ cha anh bam cứ như phá mả ý nhở..[/si][/co]



Khoai

[si="6"]Con Ốc ngoài bộ nhậndạng thươnghiệu là hàmgăng vẩu mào-vàng ga cỏn còn có một đặcđiểm khá nổitrội khác mà khôngmộtai cóthể dễdàng có được mà không qua gèn-luyện.


Ngu.


Đọc (hổng fải học à nha) sử là để ôn-cố-tri-tân, chớ dìm thì được cái jì mà cô cứ càmgàm.

Bài Vietnam sămtrổ biên sử Lừa, anh nhậnđịnh, giáoziên dại (hai còngọilà kể) sử Lừa thôngthường biết ngoạingữ, có chiều dài một mét gưỡi, hai vện, có khảnăng điềuhành nhàmái sảnxuất bốn nhiđồng trong ba năm...[/si]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Hum nai sáng ga chời mát mẻ , Nụi đã sắp hết mẹ thu em buồi nguồi quá CACC ợ đcm..[/si][/co]



Unknown

More history lessons.

Think about 2 famous names: "Yết Kiêu" and "Dã Tượng"- 2 heroes in the Tran Dynasty. Do 2 names suggest you anything?

Well, both of them are Sino-Vietnamese- the Vietnamese word derived from China- in which, Yet Kieu means a dog having short snout, and Da Tuong means a elephant living in forest.

It proves that the noble (elite) class in the past called their slaves or servitors (gia nô) animals, no more no less.
Have you recognized the content of this post?

Like the elite General names you fucking spies wild dog aka Chó Hoang. Hehehe.

The Elite vs The Common. Time changes but principle stays.

Kekekeke



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Iêm chầu anh Chun đcm anh sao cứ gông gống anh Zéo hoành thế hả anh anh biên tiếng lừa đi đcm tai lông iêm đéo hỉu đcm nhẽ iêm dòm cồng con xê líp nâu mí con phao câu trang còn gõ hơn đcm..[/si][/co]



Unknown

Nhơndịp quán-xá không chưởi nhau về vấnđề nào. Cho tui hỏi một vấnđề. Số là tui có vụ mần-cắn bên Nga. Đang dùng Fedex để chuyểnhàng sang đó. Nhưng kháchhàng chê là phí cao quá. Có bựa nào biết thèng nào nhận ship hàng sang Nga với phí rẻ hơn không? Mỗi lần chuyểnhàng khoảng 5-10kg thôi.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]à mà quyên tiện đây em cáo phó nuôn nà em hóng quán từ lâu đcm còn trước cả anh phanh cờ lìn cơ dưng nai em mới cồng he he he còn vì sao nai mới cồng em dí dái nói tmt đcm.. đừng có anh nào bắt nạt em đới đcm em nói gõ gàng dồi đới nhớ không lại trách em ác đcm..[/si][/co]



MrSimacai

Anh Hoi fang tiếp về Xử Lừa đi, please !

[im]http://static4.fjcdn.com/thumbnails/comments/+_d9a0425c1f67def4a743b6556b5525d6.gif[/im]



hangoc

Anh Khoai! Cho phép anh nói lại lần nài he he. đéo có lần sau đâu.
Nếu chỉ ôn cố tri tân thì đkm nhà cô chỉ cần đưa sự kiện việc đéo gì phải phân tích hay đánh giá dững phẩm chất cá nhân?
Ví dụ vụ Võ Giáp nhà iêm he he, cái đó anh đọc anh tri tân được cái đéo gì thưa anh Khoai? Hai chỉ thỏa mãn thói tọc mạch và GATO dìm hàng của đôi ba bần nông lu sờ, làm chũng hể hả đkm Giáp Võ cũng thường thôi, vào tay mình thì đkm cũng thắng ĐBP như ai he he?
Giờ sắp sửa đến Trần triều, iêm không muốn lặp lại dững thứ vô bổ ấy nên iêm cảnh báo trước tiên nhân anh.
Anh chữa lại ngay. Em không NGU, em RẤT NGU thưa anh đkm nhà cô.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]tiện hum nai chời mát mẻ trẻ thu đcm nòng em lao lao dư đôi mươi mười tám em tâm xự thật mí cacc chứ đcm theo ngu ý của em chong núc chúng ta đợi chị Zì hoáng tướng chúng ta nên bàn về chiện duy trì nòi gống...
Thực ga chiện nài gất quân chộng bởi em bít là CACC dù tinh hoa quan lại cung được sinh ga từ lỗ đẻ bần nông có phỏng.???
Em chẻ người non gạ có gì khí không phải cacc bỏ quá cho [/si][/co]



vừ a xoắn

con Khoai nói đúng gòi đó,ôn cố chi tân,dcm ,cứ dư thật mà cái mả mẹ nhà các cô chú ý là bài bốt trong mục Fiction nghe chưa,còn mục mủng là gì thì thì tự đi mà hiểu cái mả mẹ nhà các cô nữa



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Chị ốc từ ngài mất tem phiếu nho nhã hẳn đi đcm đéo còn bắng nha bắng nhắng chị nhẻ em iu chị quá cơ he he he dù chị có ở nhà oai như cóc tọa xó nhà thì khi chị vào quán vẫn là chị ốc chói ngời của em đcm...[/si][/co]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Biết ngai mái cô sẽ hoang mang, thắc mắc chuyện con Lang Lừa thủ tiêu xác con Bệnh! Cọp sẽ từ từ giải thích, mái cô chịu khó lắngnghe nhe:

Thường thì nếu Phòng Khám, BV Tư gần tèo thì sẽ chở ngai vầu 1 BV Công đỡ đầu để cấp cứu. Còn nếu tèo hợp thức hóa, chết tại bệnh viện! Và nếu chết tại BV thì theo luật phải mổ khám nghiệm tử thi, người nhà đéo ưng điều điểu phải không, vại chúng tôi ghi hồ sơ là : bệnh nặng xin về” được hơm? Coi như anh giúp cho được chết toàn thây đấy.
(cắt cồng) [/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Khi thành lập 1 PK, hay BV tư đều phải kiếm 1,2 cái BV lớn để đỡ đầu, đó là mặc định.

Tại sao con Lang này bị như vậy? Thì có 2 khả năng: Cỏn mở gấp quá chưa thỏa thuận xong BV đỡ đầu. Nhưng khả năng lớn hơn là BV giờ sợ bần nông quá ĐÉO DÁM ĐỠ ĐẦU NHƯ ĐÃ HỨA. Vì sợ Bần nông vây đánh, đập phá, bồi thường..., ngu sao nhận vô! địt mẹ, Cọp dự là cỏn chở cái xác đến BV BM nhưng đéo được nhận nên quẫn quá quăng mẹ xuống sông!

Mái cô trách con Lang nài, thì đúng rồi! Nhưng nếu con Lang nài ở TaiLông đã được trả công thu nhập hàng top xã hội, cần đéo gì phải cày cuốc chim vú để kiếm thêm, cỏn sẽ tập trung vầu nghiên cứu gan, mật, thận...để cứu người. Thì cỏn đâu có bị rủi ro như vậy.
(cắt cồng) [/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Và rồi đéo có các vụ quan tài diễu phố hay the same thì bệnh nhân đã có thể đéo chết, hoặc chết cũng an táng đàng hoàng! Mái cô thấy cái hại của bọn bần nông hay chưa!

Dcm...kể từ nai, mái con PK, BV tư sẽ đéo dám cứu chữa cho mái cô nhiều ngoài nhức đầu sổ mũi, xin mời tất cả mái cô vầu BV công, bình đẳng với bọn Bần Nông! Dcm..tôi hãi cái Xã Hộ nài quá rồi! Dcm..
[/co] [/si]



hangoc

Cái giọng điệu biên sử phải công tâm cacc ạ, chứ đkm biên sử mà hằn học soi mói ít người tin lắm, thà tin mẹ nó Lê Văn Tám còn vui hơn đọc sử cacc he he.
Thôi iêm kính chào các sử gia, em thề đéo thảo luận về sử trên quán nữa đkm nhà cô.



Unknown

Don đang tập viết tiếng Anh nên anh Mạnh Nguyễn muốn biết Don viết gì thì copy vào google translate thì ga ngay mà.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]ơ địt mẹ hai chị ốc bị hách ních đấy????[/si][/co]



hangoc

Hiểu gòi anh Cộp đkm nhẽ anh nói chuẩn.
Thôi iêm dí dái. Tuyền bọn bệnh!



Unknown

Paid box bao lâu nay đéo có bài mới. Bây h lại còn bày trò log tạm thời đóng cửa sau 5000 cồng là thế nào đây hả con mụ Zì??? Con Vện làm Zì lao lực quá hả???



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]iêm đề nghị chị ốc đéo vơ đũa cả khóm nhóe đcm anh cộp bệnh kệ mẹ ảnh chứ anh nói tuyền bọn nà lói cả iêm đấy à đcm???[/si][/co]



Choi Choi

Vụ con lang là tai nạn và trình độ. Bác sỹ ngoại xương khớp đi làm thẩm mỹ, hĩ hĩ.

Nó sợ sạt nghiệp chứ nó sợ lồn gì banong. Con Cộp ngụy biện.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Thôi địt mẹ sáng ga chời mát mẻ tí gò nại lắng gòi chán quá cacc ợ đkm iêm đi làm bi thuốc lào cho đỡ vật iêm chầu cacc iêm dưng bam phụt mười lăm phát..[/si][/co]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cuôn Ốc nhẽ chưa phục?
Nếu cô nói DÌM trong Lịch Sử là sai, đéo đúng. Thế NÂNG, BỢ, PHÓNG ĐẠI...ect..., thì có đúng hơm?
Nói đến đai, mà cuôn Ốc còn chưa hiểu thì Cọp đem cô đi hấp xã nhạo luôn nhe chưa!
[/co] [/si]



manhn1vn

Lang băm Cọp (124)
" khả năng lớn hơn là BV giờ sợ bần nông quá ĐÉO DÁM ĐỠ ĐẦU NHƯ ĐÃ HỨA. Vì sợ Bần nông vây đánh, đập phá, bồi thường..., ngu sao nhận vô! địt mẹ, Cọp dự là cỏn chở cái xác đến BV BM nhưng đéo được nhận nên quẫn quá quăng mẹ xuống sông!"
Dcm ý chú vừa khít lỗ đít anh. Đúng là vụ vủ ngai từ đầu anh cũng dự đoán như vại. Bệnh viện giờ nghe đến bần lông là té cmn dắm rồi



Choi Choi

Bây giờ những con lang như con Cộp đủ ĐK mở phòng khám chả nhảy bổ vào kinh doanh chứ có mà sợ vào mắt.

Thấy tiền mờ mẹ mắt, ở đó mà sợ. Uống rượu phi xa ra đường xác suất chết tươi 10% còn đéo sợ, sợ lồn cái xác xuất 1 phần triệu.



Merkava

Chào các chị, các anh..
E hóng quán đã lâu nhưng hôm nay mới tham gia.
Nhân vụ lịch sử, bác nào bảo Giáp + Hung Dao General là một trong 10 vị tướng vĩ đại của nhân loại đâu? Có bằng chứng ko hay thò tay bóp dái tự thủ dâm?



Em Lá

Good morning Buzus!

I recently underwent a surgery in Thailand. It’s very successful. I had braces. From today, I change my name, Em Vẩu is Em Lá. Let’s think of a leaf is green friendly, peaceful. My’s role is “help Zì less brutal, fierce”!

Welcome me! Pls! Hehe.



Unknown

hangoc said... (106)
Ốc ơi tao cười phọt cả dắm ví mài đccncc
Hahaha



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, nếu đã toan tính phi tang cái xác thì cho thằng BV chại chiếc xe máy của BN lẽo đẽo theo làm đéo gì, cỏn đinhh đem gửi vào BV công luôn đấy. Trình cỡ 1 con Lang mà đã muốn cố tình phi tang thì đéo kiếm ra nhé, dcm mái cô, cỏn quẫn mẹ trí đấy thôi...! dcm mới khai trương mấy tháng, có lẽ ca đầu cũng nên!

Con Choi đéo biết jì thì câm mẹ mõm lại! Làm thẫm mỹ thì rất dễ so với chuyên môn con Lang đó,dcm. Mà con nài dám tự gây mê luôn, cho thấy cỏn hoăc rất liều hoặc rất giỏi. Dcm, nhìn mặt cỏn sáng sủa, Cọp nghĩ con nài giỏi! Mái con giỏi thì thường dễ gặp nạn hơn mái con Ngu, thế mới đao! Luôn như thế!
[/co] [/si]



Nguyen Sang

Con nào không thích đọc quán thì lướt đi.
Lúc lồn nào cũng dọa bỏ, dọa thôi.
Thề bồi cái máu lồn.
Bọn thần kinh hoang tưởng.



Unknown

Hi Lá,
Congratulate your successful surgery.
Have a nice day :-)



Daddy

xác nhận ý kiến anh Cọp
con này đưa vào cấp cứu nhưng vì bệnh nhân đã tèo nên khoa cấp cứu éo dám nhận, quẫn hắn ném mẹ đi thay vì đưa tiếp xuống nhà xác gửi và chuẩn bị đón nhận bão tố từ bần nông đốt, phá, giết cỏn....., dù sao cỏn cũng đã rất ngu và sẽ trả giá, nhưng hậu quả bần nông nhận là nhãn tiền như anh cọp đã nói.

cái thái độ của bần nông thể hiện ở chỗ hóng kền kền rồi bảo con này bác sỹ xương khớp sao làm thẩm mỹ, nó là bác sỹ chấn thương chỉnh hình hiểu không, có chứng chỉ phẫu thuật thẩm mỹ đàng hoàng và đã hành nghề 14 năm, đang làm luận án tiến sỹ. công việc tại khoa ngoại bạch mai giao cho cỏn phẫu thuật bệnh lý xương khớp không có nghĩa cỏn không được làm thẩm mỹ.

tiếp sẽ có con bảo chưa có giấy phép sao mổ?
dm tất cả pk tư mở từ 1/1/2013 đều chưa có phép vì vướng vào việc thiếu thông tư hướng dẫn dưới luật khám chữa bệnh, các pk này đều đủ điều kiện và chờ văn bản như một thủ tục nữa thôi, sở y tế biết, bệnh viện biết nhưng như đã nói nó chỉ là thủ tục nên đều làm ngơ hoặc bật đèn xanh.

khởi tố con Tường tội giết người là sai, tạm thời tội danh là vậy, khi nào tìm dc xác khám nghiệm tử thi chết do nhồi máu phổi, do sốc phản vệ hoặc do bất cứ nguyên nhân nào khác rủi do của y khoa thì phải đổi tội danh. tôi dự anh Tường lãnh 13 niên, 7 niên ngồi rồi đặc xá thả về, làm đéo gì phải xoắn.



Unknown

Con Zì và con Bín là con thứ 5 hay thứ 6 mà tôi biết nói câu "cho tao làm Thủ tướng Lừa thì tao cũng dí dái vào"



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Con Lang nài nếu thoát tội Giết Người, có nghĩa chứng minh được con Bệnh chết trước khi vứt xuống sông, thì khung cao nhất 14 năm cho 2 tội : Vô ý chết người và xâm phạm thi thể.
Xét nghiệm nếu thấy có nước sông trong phổi, thì coi như con bệnh còn sống khi quăng xuống nước, coi như con Lang tèo! Dcm...
[/co] [/si]



Loser

ĐCM làm thẩm mĩ lồn gì mà chỉ mỗi hút mỡ bụng bơm vào vú là ok hả? Mà lúc trước khi làm thẩm mĩ nhẽ anh Tường cũng phải bắt bệnh nhân ký cái giấy đéo gì như Trung Tướng nói có phỏng. Chết thì đền tiền rồi giải nghệ thôi chứ có đéo gì phải xoắn phỏng. Anh Tường quẫn mẹ ló dồi, đời lang lừa giết bao nhiu bần nông mà anh lại phải ca mơ run đến nỗi vứt xác đi



Unknown

Lý do tại sao 2 bạn ấy sủa câu nài, xin mời coi cồng 106 của con hangoc.
Đây là đầu óc điển hình của bần nông Lừa.
"Chúng nó dìm hàng 'các cụ' nghĩa là nó gato với các cụ."
Thật ra nếu đểlàm Vua làm Thủ tướng Lừa mà đối xử Lừa như chó như lợn theo thông-lệ, thì cũng dễ thôi; bợp tai đá đít rồi xoa đầu có khi bỏn còn biết ơn vẫy đuôi rối rít nữa chứ.
Bắt chúng làm người mới khó.
Nhưng chúng đ thích làm người, cho nên....hehe thôi vậy.



Unknown

Tôi lại trồi lên rồi đây cacc ơi. Mấy hôm rồi bận quá, các anh mõm thối bam kinh quá làm tôi không kịp theo dõi.

Zì lại phán về lịch sử lừa là tôi ưng rất. Dcmnc bị giáo nhồi sọ mấy chục năm, bây giờ mới được mở mắt.

ĐCM cacc cái, nhân cái việc tôi trở lại hóng nào.



Em Lá

Uôi uôi, nhìn một lũ bú zù tinhhoa mí cả bần nông kìa, cứ mải hóng anh Ốc nhà em mà quên mẹ em Lá vầu chầu. Tộ xư bố nhà các mợ.

Các mợ nhìn tiểu thư Kim Tê Hi của em kìa, tộ xư bọn mát dạy.

Em Lá xin được ôm tiểu thư Kim Tê Hi vì đã chào đón em trở lại. Hihi.



Cờ Lôn

Các anh các chị ơi! Nhà tôi có chuyện thế này muốn hỏi ý kiến các anh các chị chút.
Thằng em họ tôi cờ bạc có biên giấy nhận nợ 80 củ của bọn chủ bạc, nhưng lại biên dưới dạng nhận tiền để xin việc. Giờ bên kia đang dọa sẽ trình đơn lên công an. Mẹ nó khó lóc với tôi, tôi khuyên khóc khóc cái lồn, cho nó kiện đi tù là xong. Đỡ đau đầu rất.
Tôi có tìm hiểu qua quyển luật dân sự nhưng ko tìm ra được dòng nào nói về vấn đề bồi thường và hình phạt dành cho người bị yêu cầu bồi thường nhưng không có khả năng thanh toán. Anh chị nào nắm rõ luật thì tư vấn hộ tôi cái.
Cá nhân tôi thì cho rằng nếu con nợ đã không có khả năng bồi thường và đã đi tù thì mặc nhiên sau khi ra tù sẽ đéo phải bồi thường nữa hoặc sẽ lờ đi vì làm đéo j có khả năng.
Anh chị nào tư vấn giúp. Tôi xin trân trọng cảm ơn. Hứa sẽ cai chửi bậy ở quán trong 1 tuần.



Bựanon

Theo lýthiết thì lýthiết không khác mí thựctế là mấy
Theo thựctế thì thựctế khác xa lýthuyết, thế mới thánh



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Chị Lói ơi con vện chị có chị em họ hàng gì không cho iêm hưởng sái với???
[/si][/co]



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Địt mẹ iêm chết cười mí anh cờ lôn địt mẹ tiên nhân anh mà không giả nó cho con phóng lợn có mà đi bằng đít sớm chứ luật lá cái đầu bòi đcm...[/si][/co]



Unknown

đới, đời phải vại, phải địt liên tục cho đầu óc cân bằng aka đỡ ngố là anh khen
Lần sau cô liếm em từ gót chân đến đít, chỉ liêm thôi, cho em rợn mẹ hết các lỗ lông lên rồi xin phép lượn. đàn bà đôi khi cũng phải đối xử dã man chút để chúng biết yêu biết quý cái buồi
bài giảng hôm nai tạm thời thế đã



MrSimacai

Anh Cờ-lôn, chia buồn mới anh vì thằng em anh sắp tiêu mẹ nó gòi.

Việc anh cần làm là bán tài sản để giả nợ ngay và luôn. Nếu tốt hơn, anh có thể nhờ 01 tay to đứng ra bảo lãnh, chốt tổng số nợ, sau đó thương lượng trả dần làm nhiều đợt. Anh nợ 80 triệu hôm nay, tuần sau nó lên mẹ 100 triệu anh biết chửa ?

Anh đéo nên thưa kiện, vì làm thế khác đéo gì tuyên chiến với đám chủ nợ. Chết đấy anh.



MrSimacai

Anh vào tù thì người nhà anh ở ngoài phải trả nợ. Đéo "cứt trâu hóa bùn" được đâu anh. Giang hồ hiểm ác, anh hãy giả nợ để được yên thân.



Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]he he anh chèm chẹp lầm than he he chỉ sợ lúc anh liếm xong múm uýnh tới bến nóa đéo cho anh lại mốc mẹ ông buồi he he he... [/si][/co]



MrSimacai

Địt mẹ hồi tôi còn nghiện, tôi thiếu nợ thằng Hòa "ông Lãnh" khoảng 250 ngàn, tương đương 5 tép. Để giả nợ và giữ uy tín với đám xì ke lặt vặt, tôi giúp chúng đi thu nợ.

Chiêu thu hồi nợ của tôi chẳng có gì đặc biệt. Để tôi kể cho vui.

01 tuần 1 buổi tôi cứ canh nhà nó đi vắng là tôi lấy dây khóa trái mẹ cửa. Chúng về nhà thì tự thuê thợ khóa tới unlock. Ròng rã như vậy 2 tháng.

Nhà nó có cô con gái, cũng được gái, bằng tuổi tôi. 01 ngày đẹp trời nọ tôi với 01 thằng khác tạt đầu xe ẻm rồi nhân tiện tạt luôn 01 ca nước tinh khiết lên người ẻm. Sợ không anh chị ? Nó là acid thì ra cái thể thống gì nữa nhẻ.

Cứ tuần tự cách ngày, tôi quăng phân người, nước tiểu vào trước nhà. Gớm không anh chị ?

Tôi và đồng chí của mình đòi được nợ sau 9 tuần.



Sang Ly

Anh Cọp nói khơi hơi chả có lý đéo gì mà cũng có anh nhẩy vào tâng bốc theo.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Địt mẹ chị lói chuột iêm hỏi đéo giả nhời lại bi bô làm iêm thèm đcm...[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Cờ Lôn

Nhưng mà nhà nó cũng chả còn gì cả, bàn hết mẹ đất rồi, giờ mẹ con nó thống nhất là tù cũng được, mà tôi cũng ưng. Thằng đó cứ phải vào tù cho bọn rồng phượng nó đập cho mềm mẹ xương đi mới sợ.
Tôi chỉ muốn hỏi CACC là nếu nó bị đi tù mà không còn khả năng bồi thường thiệt hại thì sau khi ra tù có phải trả nữa không? Và nếu sau khi ra tù vẫn không trả được thì sao??? Nói thật tôi cũng muốn nó đi tù bỏ mẹ ra cho mẹ nó rảnh nợ.
À nói thêm là bọn chủ nợ ko biết nhà thằng này ở quê. Thế mới tài.
Cái tôi lăn tăn ở đây này, là tổng chi phí. CACC giúp tôi so sánh tổng chi phí để ngồi tù với 80tr trả liền thì cái nào hơn nhé. Tôi là tôi thích nó vào tù hơn.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Unknown

[co="#FF0000"][si="6"]Iêm chịu chị Lói đcm tỉn xong đéo xà phòng ca may gì mà mặc ngai quần áo đcm he he he[/si][/co]



Sang Ly

Thông tin bây giờ chỉ có dựa vào lá cải, chắc chắn vậy, ở đây đéo ai có nguồn khác.

Điểm các mốc thời gian nhé:
Chị ta đến trung tâm lúc 9h, làm xong là 12h30 và đến 17h45 là phát hiện có biểu hiện tím tái có hiện tượng bất thường.

Nếu anh bác sỹ này mang đi luôn sau 17h45 thì mới là quẫn, chứ ảnh còn cho đóng cửa trung tâm, hủy tang sổ sách rồi đi lòng vòng (tìm chỗ hủy)mãi 23h30 mới quẳng xác xuống sông.

Nếu ý định mang đi viện công thì phải mang từ lúc 17h45, vì là BS thì anh ta thừa biết trung tâm của ảnh không đủ trang thiết bị cứu chữa. Quẫn cũng phải nghĩ được như vậy, nên ảnh này ko có ý định mang viện công, ảnh chỉ nghĩ dọn sao cho gọn, nhưng ảnh ko kín kẽ, hoặc có thể ảnh chưa kịp dọn dẹp xe với đồ đạc của chị ấy, thì anh cu Tuấn đã phát hiện ra xe và điện thoại cho chồng chị ấy.

RIP chị nhé.
Có điều kiện đi hút mỡ nâng ngực hẳn thuộc tầng lớp AEQL rồi, cũng đâu khác phận bần nông mấy nhẻ???



King Filter

Luyện lại tiếng Anh chút nào.

I love the comments in English from Ms. Chun, you wrote so well. Keep writing like this in the future.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Unknown

DCM, anh Lôn ơi. Anh cứ làm như thằng em anh nó nợ tiền nhà nước ấy nhể. Nợ tiền bọn chủ cờ bạc, nó kiện thằng em anh đi tù làm cái gì. Em anh nó đi tù rồi thì nó đến dọa ai để ra tiền? Tất nhiên là dọa người nhà thằng em anh. Anh tưởng nó ko biết nhà em anh ở quê à? Nó tìm ra hết, bọn này còn giỏi hơn cam mật anh ơi. Anh tưởng em anh vào tù rồi thì nó hết nợ à? Sao anh ngây thơ đáng yêu thế?

Mà nói thật, anh để nó ở ngoài nó đi làm lấy tiền mà trả nợ. Anh cho nó vào tù là hỏng, hỏng hẳn anh ơi.

Tôi nói thế đấy, anh nghe hay không kệ thây nhà anh.



Unknown

Ối giời. Chào cô Lá vàng son. Thế là từ nay cô hết vẩu. Chúc mừng cô, chúc mừng.



Unknown

DCM, anh Phăng cờ lìn với anh Phong hiếp hôm nay đi đâu mất mịa nó dạng thế nhỉ? Quán vắng 2 anh này nó dễ theo dõi hẳn. Dcm, tmt



Unknown

Chúc mừng chị Lói tỉn được con vện ngon. Gớm gớm, chị tả tường tận làm làm em nóng hết cả người. Nhẽ chị biên mẹ nó 1 bài theo phong cách anh Bín nghé nhỉ.



yamato

Aha con Lói vừa quai tai vừa Fiction vừa biên nuột nhẻ nuột nhẻ!



MrSimacai

Ở tù thì vẫn phải giả nợ anh Cờ Lôn ạ.

Nói chung ở tù cũng không phải là lựa chọn tồi. Dưng theo Cai đoán thì chúng hehe dọa kiện anh thôi, đó là bước 1 gọi là "hun chuột đồng". Hết bước 01 mà đéo thấy ăn thua, chúng sang bước 02 "Xối nước vào hang".

Mà ít ai trụ được ở bước 02, vì tiền vẫn mất mà còn thiệt hại đủ điều.



Bá Lý

Nhân tiện đéo có cái đéo gì đọc, Bá chúc mừng anh Lói nha.

Đây quả là kỳ tích các cô ạ, anh Lói chuột của chúng ta sau bao năm miệt mài quai tai, ngoài nhát tỉn đầu với em mái khám Phú Yên, ảnh hầu như chưa từng zao cấu thêm nhát nào.

Ấy thế mà vận đến, chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, ảnh tỉn liền lúc 2 VS chân zài, vú to, lồn khít, dcm anh Lói thánh thật.



Choco Rain

Cô Lôn,

Anh đéo phải lật-sư nên tư-vướn của anh cô nghe được thì nghe, hổng thì bỏ bồn-cầu mẹ. Chả là anh có chút ít kinh-nguyệt trong vụ nài.

Nói về Luật, thằng em cô ký cái giấy vai nợ đó là 1 giao-dịch dân-sự, chả có đéo gì mờ phải ủ-tờ cả. Thằng thẳng không được thảo-luận rằng "... bố mài đéo giả làm buồi gì bố mài...", mà chỉ cần năn-nỉ "... dạ iêm ngèo như con mèo ạ, em đéo có đủ xèng, cho em giả góp..." đại-khái thế.

Luật đéo bỏ tù thằng mất khả-năng chi-giả, trừ phi lừa-đảo. Nếu có tài-sản dcm phát-mãi, nếu đéo còn tài-sản nhưng có thu-nhập thường-xuyên dcm giả-góp (max 30% or sth).

Ti-diên, above là thảo-luận về lí-thiết cô nhé. Thực-tiễn cô nên ăn nhời con Cai bẹp tai: Giả hết cho nó lành, đéo đùa với jang-hồ được đâu dcm.

Good luck!



Bá Lý

À, em chân zài mét 7, nghe thảoluận đâu đó gằng, ẻm đã từng thi người đẹp cấp fường.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Mụ Zì đã chửi, khóa mõm bao nhiêu lần những con đéo biết gì mà phán như biết rồi ...là con Sang Lỳ, dcm con Sang Lỳ!
Phản xạ đầu tiên của bất cứ con Lang Lừa nào khi gặp sự cố hành nghề ngoài viện là CẦU CỨU BỆNH VIỆN CÔNG hiểu chưa con ngẫn! Dcm...

Khám đt con Lang đó đéo có hơn 1 chục cuộc điện thoại cầu cướu nữa Cọp đi bằng buồi ngai! Nhưng lá cải phải bưng bít để bẩu vệ uy tín BV công mà thôi!
[/co] [/si]



Bá Lý

À thì tỉn trong một tháng, zưng địt mẹ đong đưa các cái cũng vài tháng chứ.

Chả nhẽ anh địt búp nhát được luôn? Hehe đến như anh Pín thần địt, cũng còn đong đưa đến mấy lần mới được ăn nhát.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cô Lói địt bợp được đái!
Cô nhẽ bắt đầu thảoluận với em vện thửnghiệm chuyện nuốt tinh (swallow sperm) và tỉn bằng lỗ đít (fuck ass hold), vì 2 chuyện ấy là 2 đỉnh cao cần trải ngịm!
[/co] [/si]



Unknown

[co="4"][si="#FF00CC"] con Lỳ chê Bần lông đéo có tiền lâng ngực anh chê. Mà nhẽ bần lông mà các cô nói ở đây là Bần lông BKC và TKC, nhẽ chúng đê bần tiện thật.
Bần lông quê anh, địt mẹ, nâng ngực là muỗi nhé. Bần lông có họ hàng ở khắp Châu Ao lun, lâu lâu Bần lông lại qua Châu chẩu mái tháng, vừa thăm họ hàng vừa kiếm cắn công chính. Tất nhiên, cũng vẫnlà bần lông thôi.[\co][\si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cô Lói có tỉn được 10 cái lồn thơm tho thì thế giới này có hết lồn cho mái cô địt hai không? Thế tại sao mái cô GATO làm đéo gì thế? Dcm ..., dcm cứ cô nầu tỉn được càng nhiều lồn, đong được nhiều xèng là Cọp ưng, tất nhiên phải bằng cách công chính ông người ! dcm...gato làm đéo!
[/co] [/si]



Unknown

Con gái gặp lần thứ 3 đã cho anh quan hệ thì họ đã quan hệ nhiều trước đó rồi, anh Thống Chế ơi cẩn thận đấy hihi.



Phonghip

Anh thống chế lói cao nhể 165cm !!!



Phonghip

Được câu nói bú quặc bằng cả tấm lòng hai ho rất. Ưng ưng hê hê hê



yamato

Huhu con Cọp ơi anh Gato đới, anh hem có lồn nào để địt đai nài!



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Cờ lồn. Có 80 củ thì đéo sao đâu. Không phải sợ nó trình đơn lên cam.
Chỉ sợ bọn nó xài chiêu khủng bố thôi. Nhưng nếu nó khủng bố thì lợi thế thuộc về mình hê hê lúc đó mình có thể alo cam được. Khả năng giản nợ nằm ở đây.
Tốt nhất tìm cách thương lượng giả dần .



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp thì đéo quen khen vện của thèng khác, tuy nhiên, khi nào cô Lói chia tai em ẻm thì nhớ báo Cọp một tiếng, đơn giản thế thôi! Dcm...!

Tướng em ẻm như thế mà sáng ga con Lói còn son sỏn thế nài thì cô cũng khỏe đái, dcm cô!
[/co] [/si]



Phonghip

Đi tù không đi đâu tiền nong là vấn đề dân sự. Cam sẽ nhận đơn và hướng dẫn chủ nợ của anh sang tư pháp phường ,quận etc. Sau đó sẽ tới toà án. Hê hê quá trình này khoản 3 tháng nên đéo ai rảnh mà làm đâu. Chủ yếu nó sẽ xài hoạt động khủng bố mà hoạt động khủng bố thì nên nhờ một chú cam nào thân tình ra mặt dàn xếp.
Cờ lồn ở gòng hay nụi đới ???



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Miumiu

Phản xạ đầu tiên của bất cứ con Lang Lừa nào khi gặp sự cố hành nghề ngoài viện là CẦU CỨU BỆNH VIỆN CÔNG hiểu chưa con ngẫn! Dcm...

Cồng phơn ý kiến lang Cộp.

Bệnh viện tư cũng thường xuyên như thế, không chỉ riêng BS tư.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.

 

1 – 200 of 3507 Newer Newest