Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)
Vietnam sămtrổ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực.
(1)
Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3).
Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng từ đáy nước, như cactus samạc Bắc Phi, càng lúc càng dày, và chúng tôi không dám bơi tiếp (*4).
Tôi hỏi Tampao còn bao xa sẽ gặp khóm dânsinh gần nhất. Anh đoán 30 dặm, một bán-đảo không-tên, thuộc caiquản của một ông quan Jaochi (*5).
Tôi trasoát đồbản hảihành, không thấy địadanh Jaochi. Đó phải là một chưhầu của tỉnh-quốc Hainan hoặc tiểu-quốc Campa (*6).
Tôi không thường ghé những thươngcảng vôdanh. Tại đây các anh rất khó bán len, vang, hay hỏa-pháo, cũng khó buôn đồng-hun hay bạc-đúc lấy hạt tiêu và lụa tằm (*7). Dânsinh vôdanh thậmchí không ăn pasta, không chăn dê cừu, và ngủ chung cùng lợn (*8).
Nhưng tôi thích Halong. Biển đêm chói lântinh bởi những ông sứa lưng rộng như giường vua, tôm-hùm bò langthang mép cát.
(2)
Quan Jaochi tên Tang, Tran Quoc Tang. Ông nói ông là con một côngtước đạivương, tên Tuan, Tran Quoc Tuan (*9).
Tuan là hoàngthân, chú vua, nhưng uydanh hơn cả vua. Tang nói Tuan từng đánh 50 vạn quân Kubilai Khan chạy tungtóe (*10).
Tang cao chừng 5 phút, nặng chừng 150 cân. Nhưng sosánh dânsinh bìnhquân, ông vạmvỡ (*11).
Tang săm tattoo kín người, như tậpquán trángniên Jaochi.
Tôi đoán dân Jaochi ham sămtrổ vì họ không mặc áo hay quần. Tang quấn khố vải, đànông khác dùng khố dừa. Đànbà cũng khố dừa, nhưng choàng thêm robe đan bằng lá tre khô (*12).
Tang săm không đẹp. Trông ông như mảnh da hổ rách. Mặt ông săm dạng hổ, mắt tròn đuôi-mắt xếch, mũi to bành, môi vuông (*13).
Tôi nhớ mình từng đọc một giámmục truyềngiáo Iberian. Ông quantâm bộtộc sămtrổ nam China, và nhậnxét, họ quá hoangdã để theo Chúa. Đó phải là Jaochi (*14).
(còn tiếp)
(@2010)
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực.
(1)
Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3).
Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng từ đáy nước, như cactus samạc Bắc Phi, càng lúc càng dày, và chúng tôi không dám bơi tiếp (*4).
Tôi hỏi Tampao còn bao xa sẽ gặp khóm dânsinh gần nhất. Anh đoán 30 dặm, một bán-đảo không-tên, thuộc caiquản của một ông quan Jaochi (*5).
Tôi trasoát đồbản hảihành, không thấy địadanh Jaochi. Đó phải là một chưhầu của tỉnh-quốc Hainan hoặc tiểu-quốc Campa (*6).
Tôi không thường ghé những thươngcảng vôdanh. Tại đây các anh rất khó bán len, vang, hay hỏa-pháo, cũng khó buôn đồng-hun hay bạc-đúc lấy hạt tiêu và lụa tằm (*7). Dânsinh vôdanh thậmchí không ăn pasta, không chăn dê cừu, và ngủ chung cùng lợn (*8).
Nhưng tôi thích Halong. Biển đêm chói lântinh bởi những ông sứa lưng rộng như giường vua, tôm-hùm bò langthang mép cát.
(2)
Quan Jaochi tên Tang, Tran Quoc Tang. Ông nói ông là con một côngtước đạivương, tên Tuan, Tran Quoc Tuan (*9).
Tuan là hoàngthân, chú vua, nhưng uydanh hơn cả vua. Tang nói Tuan từng đánh 50 vạn quân Kubilai Khan chạy tungtóe (*10).
Tang cao chừng 5 phút, nặng chừng 150 cân. Nhưng sosánh dânsinh bìnhquân, ông vạmvỡ (*11).
Tang săm tattoo kín người, như tậpquán trángniên Jaochi.
Tôi đoán dân Jaochi ham sămtrổ vì họ không mặc áo hay quần. Tang quấn khố vải, đànông khác dùng khố dừa. Đànbà cũng khố dừa, nhưng choàng thêm robe đan bằng lá tre khô (*12).
Tang săm không đẹp. Trông ông như mảnh da hổ rách. Mặt ông săm dạng hổ, mắt tròn đuôi-mắt xếch, mũi to bành, môi vuông (*13).
Tôi nhớ mình từng đọc một giámmục truyềngiáo Iberian. Ông quantâm bộtộc sămtrổ nam China, và nhậnxét, họ quá hoangdã để theo Chúa. Đó phải là Jaochi (*14).
(còn tiếp)
(@2010)
Comments
3,507 comments
Page:Raul
(4). Hẳn các cô đã nghe chuyện Từ Thức gặp tiên. Chuyện đó có thật thưa các cô. Anh Thức đã lạc mẹ vào 1 vùng thời-gian-chậm, nên đi tán gái 1 năm thì ở nhà đã là 300 năm cmnr.
Cô xem Tây Du Ký thấy bảo "1 ngày trên trời bằng 1 năm dưới hạ giới". Con Ngô Thừa Ân cũng rất hiểu thuyết tương đối đó chứ?
Unknown
@Raul
Cô phán khơi khơi vận tốc ánh sáng là cực đại. Ý cô không có vận tốc nào vượt qua vận tốc ánh sáng? Mời cô chứng minh.
Unknown
Raul
(5). Vậy các cô có đi được tới quá khứ theo cách đó không? Được được cái buồi. Muốn giải thích được việc thời gian có thể co-giãn được, thì các cô bắt buộc phải chấp nhận ánh sáng là tuyệt đối. Nếu các có thứ chạy nhanh hơn ánh sáng, xin chia buồn, các cô chẳng thể tác động được đéo gì vào thời gian nữa rồi.
Meo Luoi
Thú thật là Mèo cũng hiểu chút chút, mà thực ra cũng không hiểu lắm. Kiến thức lý phổ thông của Mèo chưa đả thông lắm.
Gia ngua nói là: đứng tại B, nhìn thấy hành vi ở A là ở thời điểm t'>t.
Nếu như đứng tại A tại thờiđiểm t' thì không nhìn thấy sự việc xảy ra tại thời điểm t. Nhưng nếu như di chuyển đến điểm C, với tốc độ lớn hơn vận tốc ánh sáng, tại thời điểm t'' sẽ nhìn thấy sự việc tại A.
Dư vại là, việc di chuyển trong không gian với vận tốc nhanh hơn vận tốc ánh sáng, thì sẽ được quay lại quá khứ, í là quay lại chính A tại thời điểm t. Đúng không?
2. Việc dùng dụng cụ kính Hubble chả hạn, thì chỉ đón bắt được các sự việc có phát ra năng lượng, ánh sáng như vụ nổ, còn cái vụ 'địt' hay các hành vi thông thường khác, làm sao bắt được nhể?
3. Giả sử đi trên tàu vũ trụ, bị rơi vào hố đen, liệu hố đen với sức hút lớn có thể tạo ra khả năng nào: i) tàu sẽ bị phá hủy 2) tàu di chuyển với tốc độ nhanh hơn ánh sáng và đi về quá khứ hoặc tương lai?
4. Nếu di chuyển trong không gian, nhanh hơn ánh sáng, việc di chuyển đó có chiều không? làm sao để định hướng đi về quá khứ hay tương lai?
he he.
Đang stress nên bam tí. Nếu câu hỏi ngu quá, Gia Ngua cứ bẩu nhé.
Thành các cô.
Phonghip
Á lồ. !!!
Mặc dù đéo hiểu raul mặt lồn trâu nói cái đéo gì. Nhưng tôi tin thằng già ngựa chỉ xài gúc thằng un xài kiến thức sãn đcm thế mới tài.
Unknown
Sorry, I used wrong word. It should be "Object" (aka Vật Thể) not "Subject"
Raul
Hành Ngọc said... (2204)
@Raul
Cô phán khơi khơi vận tốc ánh sáng là cực đại. Ý cô không có vận tốc nào vượt qua vận tốc ánh sáng? Mời cô chứng minh.
Cô hài hước nhỉ. Chứng minh được thì thằng Tanh bạn anh đéo cần dùng chữ "Thuyết" cho sản phẩm của nó.
Choco Rain
Hành Ngọc said... (2204)
Ms.Testicle,
"Light Speed is the highest speed" is an Axiom. You must accept an axiom otherwise you cannot go ahead.
By the way, Ms.Raul's comments are good, you can trust them.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Phong Híp
cái Jì nói hoàn toàn là ý Jì nghiên cứu, cô nói xài gúc mời cô chứng minh.
@Raul
Cô gúc gòi cóp lên đơi à, cái cô nói hầu hết tất cả chương trình vật lý lượng tử các nước đều dạy.
Ý kiến của Jì đưa ra các cô có thể nhìn thấy quá khứ chứ ko tham gia được. Các cô có thể tới luôn tương lai đơn giản bằng đóng băng cơ thể, mời đọc lại những cồng trước.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Raul
Địt mẹ Jì đã bẩu Cô thích vượt về tương lai thì cần mẹ gì mà lên tàu vũ trụ, cứ đóng băng cơ thể lại.
Jì và con Raul ai gúc thì các cô cứ tự gúc đi thì hiểu, địt mẹ Jì gúc cái buồi đây nài. Địt mẹ con Híp cảm tính. hehe
[/si][/co]
Raul
Cô Gia Ngua,
Nhìn được quá khứ thì đéo cần thuyết tương đối, phỏng cô? Kính thiên văn toàn nhìn thấy quá khứ 100 triệu năm trước của các sao, liên quan đéo thì đến thuyết tương đối?
Các cô cũng hay dùng từ "du hành vượt thời gian". Du hành cái củ cặc khi mà các cô chỉ "nhìn"?
Đéo về được quá khứ nha các cô. Nếu không thì thằng Tơn (niu) đã gặp mấy ông người thế kỷ 35 về chém gió + tiện thể chôm ít "kỷ vật" về bán đấu giá rồi, dcm. Nhưng tới tương lai thì hoàn toàn có thể. Cô đi với vận tốc ánh sáng thì cơ thể cô ở trạng thái "đóng băng" (@Gia Ngua or cô nào anh biết đéo đâu), và thời gian ngừng trôi đối với cô. Thời gian có thể quay chậm, có thể ngừng trôi, nhưng đéo thể quay ngược nha các cô.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Meo Luoi
CHỉ nhìn thấy thôi chứ ko quay lại được nha chị.
Vụ nổ hay địt gái nó cũng phát ra ánh sáng cho người khác nhìn được cả. chỉ là nhiều hay ít.
Trình độ hiện tại ko nhìn thấy những hành động cụ thể ở hành tinh cách đây triệu năm ánh sáng mà chỉ thấy được vụ nổ. Nhưng tương lai thì biết đéo đao được.
[/si][/co]
Phonghip
Đcm con già ngựa nói dư đúng mẹ gòy. Đóng băng cơ thể thì cả hành tinh nó nghe gòy cần đéo gì gúc. Nghe hợp lý quá đi chớ. Dưng địt mẹ thằng làm băng cho mình có chắc nó cũng chịu đóng băng để 50 năm sau nó dậy trước nó tự mở băng cho nó gòy nó mở băng ga cho mình ????
Đcm tiền bố trả mà mày đéo đóng băng thì đền ai đcm.
Lói thì loai cho ló hợp mọi nhẽ phấn như cái buồi con già ngựa này!!
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Raul
JÌ bẩu gòi Đéo cần phải chạy với vận tốc ánh sáng mả mẹ gì sất. Jì bẩu rồi, đóng băng cơ thể lại, Jì nói nghĩa đen đới. Jì nhớ có anh bạn có vợ bị bệnh nhưng trình độ y học ko chữa đc vì yêu thương vợ nên đã ướp vợ suốt mấy chục năm và đến khi khoa học chữa được bệnh ấy thì cứu cô vợ ra, lúc này a chồng chết mẹ lây gòi. Các cô thích gọi là vượt thời gian cũng được
[/si][/co]
Phonghip
Đcm con un nói hợp nhẽ đcm muốn tới tương lai ít nhất phải chế cái củ cặc gì phóng ngang ngửa với ánh sáng gồy tính tiếp đcm cần củ lồn gì đóng băng.
MBTrading
Hết chửi Lừa giờ lại bàn chuyện vũ trụ??? thay vào đó sao các cô không bàn những chuyện thiết thực hơn như trồng cây sake, bên châu phi gọi là cây bánh mì (Bread Tree)...cây sake một số anh chị ở đây dùng như một món ăn chơi nhưng một số nơi Liên Hợp Quốc dùng nó làm cây cứu đói(quả của nó bự ít nhất gấp 2 quả sake ở VN)...
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Phong Híp
con nài còm cái gì thế?
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Phong Híp
Địt mẹ con nài ngu, cô chế được cái gì ngang với ánh sáng củ lồn í. Địt mẹ tới tương lai đơn giản cô ngủ mẹ đi, bất tỉnh vài chục niên. Chớp mắt cô tới tương lai. Còn cô tốn tỉ tơn chế ra con tàu và leo lên cô vưỡn phải chờ ngần ấy thời gian để tới được tương lai.
Địt mẹ, cách nào nhanh và tiết kiệm hả con củ lồn.
[/si][/co]
Phonghip
Ha ha đcm tôi tin chắc con ngựa già này nó bị nấng!!!!ha ha. Nó tintin chứ già cái đéo j hê hê
Choco Rain
Meo Luoi said... (2207)
=====qte=====
Nếu di chuyển trong không gian, nhanh hơn ánh sáng, việc di chuyển đó có chiều không? làm sao để định hướng đi về quá khứ hay tương lai?
=====unqte===
Ms.Lazy Cat,
Your question is very good, not stupid hehe.
My answer: you cannot direct it to either your own past or future, tmt.
In Ms.Raul's comments, you can shrink down your time in comparison to other system. It does not mean that you're going to your own future.
Phonghip
Ha ha. Đcm con già ngua ngu vãi đcm nó so chi phí đầu tư với lợi ích trước mắt của đầu tư. Đcm vậy địt mẹ con này làm thống chế hay chủ tịch mặt trận được gòy ha ha.
Đcm ló mà làm thì thế giới giờ đi bộ hoà bình chứ đéo đùa. Ha ha
Raul
Ồ, anh Gia Ngua nói đóng băng nghĩa đen à? Tôi thì đéo thông lắm vì nếu anh đóng băng thì có cấm được tế bào cơ thể anh ngừng trao đổi chất đéo đâu. Chúng vẫn lão hóa, già đi. Sau 10 năm, cô vẫn già đi 10 tuổi chứ.
Phương án của tôi, anh vẫn chừng đó tuổi, "đứng hình" đúng nghĩa. Với vận tốc ánh sáng, anh chỉ thấy mình tàu đóng cửa, rồi lại thấy mở cửa, và anh bước vào 100 năm sau, trẻ trung với trọn vẹn ký ức. Vẫn còn nguyên cái cảm giác mót ỉa của 100 năm trước khi lên tàu, các suy nghĩ vẫn tiếp tục "tí nữa phải vào quá bựa xem .... (100 trăm năm sau nghĩ tiếp) con Zì đã chết chưa"
Phonghip
Đcm về lý thuyết chắc có thể chế được cái máy chạy lên tới vận tốc ánh sáng. Khả năng chưa tìm hoặc chưa nghiên cứu được vật liệu đủ bền để đcm chịu ma sát có phỏng raul
Mlt ???đcm
Unknown
Ở đây có hết nài, mời click:
1. Lược sử thời gian
2. Thuyết tương đối cho mọi người
3. Lý thuyết dây và bản giao hưởng vũ trụ
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
Cô Híp cảm tính vãi lồn. Toàn công kích cá nhân, Jì tintin hay bị nấng gì đó thì có sao.
Cô Raul, điều cô nói về lên tàu chạy với vận tốc nhanh có thể làm chậm dĩ nhiên đúng, ai cũng có thể gúc, Jì không cãi.
Trường hợp Jì nói đóng băng, or bất tỉnh nghĩa đen là có thật, chớp mắt tỉnh dậy mấy chục niên, ko già ko lão hóa, nhớ như in. Mời gúc...
[/si][/co]
Phonghip
Úi ồy con ngựa già nó dỗi. Thôi tôi dzí dzái bam nữa ha ha
Unknown
@Phonghip said... (2226)
Bất kỳ vật chất thô nào, làm bằng vật liệu gì chuyển động ở tốc độ ánh sáng, khi đó trường không gian được gọi là "không gian cong", vật chất thô sẽ bị xé nát. Có minh họa bằng hình ảnh hình yên ngựa trong link sách tôi bốt cồng trên
Phonghip
[youtube=http://youtu.be/6inLCep46lc]
Unknown
1. Vật chất thô tồn tại trong không gian 3 chiều chiếm <10% trong vũ trụ (bao gồm cả hạt photon). Dạng nài có tốc độ đéo bao giờ vượt qua c (aka vận tốc ánh sáng môi trường chân không)
2. Vật chất ở dạng siêu mị chiếm phần lớn trong vũ trụ (dạng vật chất nài máy móc có đo được cái buồi í) tồn tại ở không gian n chiều (n>3). Vật chất nài có khả năng chuyển động tức thì nghĩa là nó chấp c 1 mắt.
1 ví dụ vật chất ở dạng nài chính là linh hồn của các cô (aka cơ thể năng lượng).
Ví dụ về tương tác giữa các trường năng lượng dạng siêu mị: Người trong gia đình các cô trúng con đề to hoặc ốm nặng, giả sử thế. Tự nhiên các cô thấy hân hoan, hoặc bồn chồn. Tương tác này là tức thì cho dù cô đang ở quả đất nài và người nhà cô đang lấy tiền trúng đề ở 1 thiên hà cách cô 1 triệu năm ánh sáng.
CaiKhi
Anh Rau mặt lồn trâu nổ về thiết tương đối ngon hơn anh Già Ngựa mặt lồn bò, thế mới tài.
Thiết tương đối, nghĩa là chả có cái đéo gì tiệt đối cả, trừ ánh sáng. Ánh sáng trong mọi môi trường, mọi vị trí, mọi hoàn cảnh đều phóng với vận tốc như nhau, không đủi, và gần bằng 300k cây lô mếch/ giây. Cái đó là tiên đề đéo nói nhiều.
Tuy nhiên Lừa thì nên đi sâu vầu công thức E=mc2 trứ danh của thiết tương đối. Địt mẹ với năng lượng bằng khối lượng nhân với bình phương tốc độ ánh sáng. Lừa sẽ giải quyết được nhiều thứ đấy lếu nắm được công thức thửng.
Unknown
Trước tôi đọc có cái thuyết đẹo gì đấy nói tất cả mọi sự việc trong vũ trụ này diễn ra cùng một thời điểm, hehe, thế mới tài. Có cô nào nghiên cứu vụ này nói rõ hơn tôi xem với :))
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Anh Cái Khỉ
Jì nổ về vượt thời gian theo ý kiến Jì thôi. Còn thuyết tương đối mả mẹ a Un gúc pót lên các cô ai cũng gúc đc.
Địt mẹ đéo có tem bam đéo đc lòng ai cả.CACC cảm tính, hehe
[/si][/co]
Unknown
Các cô dành ít chục phút xem cái này rồi hẵng nổ. Con dẫn chuyện rất duyên và hình minh họa 3 chiều rất dễ hiểu.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Kbyjjw_oLFk]
Củ Chuối Tây
Bựa mặt cặc nầu biết ngoài trình điều khiển từ xa
Teamviewer thì còn trình khác không?
Chuối dùng nhiều quá mẹ số lượng 100 lần dùng thử, giờ đéo cho dùng nữa. Mua bản thương mại thì gần 10 trẹo cụ đắt đắt nà. DCM bọn tư bản.
Anonymous
Đệch bọn nài nổ cái đẹo j chạ hiều mẹ hehe đkm lướt lướt
CaiKhi
Ơ địt mẹ anh Già Ngựa bẩu vượt thì gian thì phải dựa hoàn toàn vầu thiết tương đối. Giờ lại nói đéo đụng chạm gì thiết thiển là thế đéo nầu?
Anh sáng đi với vận tốc không đủi. Cho dù các cô 2 thằng mỗi thằng một đầu, cầm đèn bin bật lên chiếu vầu nhau. Lếu theo lẽ thường thì 2 luồng sáng sảng phải lao vào nhau với vận tốc gấp đôi tốc độ ánh sáng. Nhưng đéo, thế mới máu. Gúc đê.
Day-dreaming
Thanh củi đập mặt anh Hành ngọc cái...đường linh anh cho hay hay là...thêm vào tủ sách cho nhi đồng coi.
Ngựa - PhoBitcoin.com
Choco Rain
Trường hợp a khỉ bẩu 2 đèn pin, vận tốc tương đối giữa 2 luồng ánh sáng vẫn là gấp đôi vận tốc ánh sáng chứ đéo phải chỉ bằng vận tốc ánh sáng nha a.@Ms.Old Horse,
HYFR!
Attn Ms.Khỉ cái,
You were wrong. Say sorry to Ms.Old Horse, please.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@Khỉ
Ơ Jì bẩu Jì sẽ nổ về Vượt thời gian, còn thiết tương đối Jì chỉ nổ tí còn lại mời gúc mà. đề nghị a khỉ đọc lại cồng từ đầu.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
@Cái khỉ
Ví dụ của a Khỉ phải là đứng trên tàu đang chạy và bật đèn pin thì ánh sáng vẫn đi với vận tốc = với tàu ko chạy.
Choco Rain
Dear All,
Taking the chance Ms.Testicle introduced some science books regarding quantum mechanics / the theory of relativity, I would like to discuss a bit of such fucking interesting field.
Please take a look on the 1st book's title "A brief history of time" (in Lừa-ngữ: Lược sử thời-gian) written by my friend, Ms.Stephen Hawking.
The wording "brief" means simple/short/easy-to-understand. This is because Ms.SH wanted to express her idea in the easiest way to your fucking stupid brains, Amateurs. So, the wording "brief" is not so important in the book's title, you can ignore it.
The title now can be read as "The History of Time. Is there any impression to you, Amateurs?
P/S: I don't advise you - Amateurs - to read such fucking book otherwise it may destroy your fucking weak brains.
Unknown
@caikhi said... (2233)
Ánh sáng trong mọi môi trường, mọi vị trí, mọi hoàn cảnh đều phóng với vận tốc như nhau, không đủi, và gần bằng 300k cây lô mếch/ giây. Cái đó là tiên đề đéo nói nhiều.
--------------
Anh tự đặt ra tiên đề nài mẹ rồi. Thực ra ánh sáng có tốc độ khác nhau trong các môi trường có chiết suất khác nhau.
Tung Tung
Địt mẹ đéo có tem bam đéo đc lòng ai cả.CACC cảm tính, hehe @ Con đĩ Ngựa già.
Đừng nói vậy nhe. Anh Welcome cô từ đầu lận. Từ lúc cô chưa phun châu nhả ngọc vụ vượt thời gian.
Trong khi các con khác bạt cô tanh tách, thì anh hỏi mà cô chưa trả lời:
Theo tiên đề của cô, nếu anh chế tạo được 1 thiết bị phản xạ ánh sáng thì liệu vận tốc của máy vượt thời gian có giảm 1/2 lần hay kg? Cô chưa trả lời anh.
Anh đéo khoái bạt, mà anh khoái chấp nhận giả thiết/tiên đề, sau đó tìm cách "cải tiến" nó. he he he.
Cô lơ cồng anh, hay là cô kg biết?
Unknown
Thôi dí dái bàn về mấy cái viển vông này nữa, có ra tiền đéo đâu.
Unknown
Hehe, đề nghị không dùng "cô lơ" nhé. Em giật cả mình tưởng hỏi em :p
Unknown
Chúng nhằm chơi các anh các chị vì chỉ có Lừa mới sợ cảnh-sát đến xanh cả mặt mũi mà mất hết tỉnh-táo. Đa-số các dân-tộc khác coi cảnh-sát như lao-công nên họ biết cách đối-phó.@ Già hói
Hahaha, cái này đúng. Bà mẹ tôi trước kia quen thói thời xưa, có chuyện bần nông xả rác đầy đường, chó ỉa lung tung mà cũng kêu Công An. Bà đánh đồng Công An với Police là 1.
Dĩ nhiên là tôi, công dân tin tin ngoan hiền, hết sức kinh hoàng khi nghe mẹ mình kêu Công An.
Công An không phải làm những chuyện vụn vặt ấy. Công An, là để trị PHẢN ĐỘNG.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@hành ngọc 2233. chính xác
@tung tung
e bam đùa thoai. có tem hay ko e quan trọng đéo.dẫu gì e mới chơi quán chưa đầy tháng mà.hehe
câu hỏi của a e ko rõ lắm.thiết bị phản xạ ánh sáng a muốn nói là gì gương phảng or something difference.
và máy vượt thoi gian a nói là máy chạy nhanh hơn ánh sáng or different
[/si][/co]
Tung Tung
@ Đĩ Ngựa Già # 2533
Máy vượt thời gian or thứ gì đó giúp người ta chuyển động nhanh hơn vân tốc ánh sáng or something like that. Thiết bị phản chiếu là gương phẳng or something like it.
Nghĩa là, theo Tđ của cô, có thể áp dụng định luật phản xạ để tăng quảng đường đi của ánh sáng và do đó, giảm vận tốc của cái máy chạy nhanh hơn vận tốc Ánh sáng or something like that.
Unknown
[si="18"]chị bộ chịu khí sinh hoạt nhở! Ji đâu rồi từ khi BS Tường bị bắt đến giờ éo thấy pot bài nhở.[co="#00FF00"]Blah Blah[/co][/si]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@tung tung
(1) ak Jì hiểu ý cô gòi. Tăng quãng đường đi của ánh sáng là đúng nhưng giảm vận tốc là sai nha cô, đéo giảm được bằng cách đó, cô có thể tạo môi trường khác để giảm tốc nhưng đéo đáng bn.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
@tung tung
(2) về cái hệ thống để cô nhìn lại quá khứ Jì chưa nghĩ qua, dùng phản chiếu như cô nói là 1 cách nhưng Jì cho là quá phức tạp và ko thể xem được mọi ngóc ngách.
Jì cho rằng tương lai có thể các cô phát hiện và liên lạc được với 1 hành tinh cách các cô 1000 năm ánh sáng, ở trển các cô sẽ đặt một tín hiệu thu ánh sáng từ trái đất và phát ngược lại trái đất, vậy là mất 2000 năm để các cô nhìn lại được. Vại là năm nay cô có thể nhiền thấy sự kiện xảy ra năm 1013. hehe
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
Con nầu bảo Jì là cờ lôn đó. Jì là con Zì cờ lôn chứ còn lồn gì nữa, hehe
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
ak Jì nhầm, năm nay có thể xem lại năm 13 chứ, Mà cũng có thể 1 hành tinh nầu đó đã có hệ thống thổng và đang phát về trái đất cho các cô xem quá khứ, nhưng các cô đéo đủ điều kiện khoa học để xem. hehe
[/si][/co]
Bĩnh bầu
Man From Russia said... (2144)
Anh Bĩnh Bầu,
Muốn đối-phó với cảnh-sát rởm Nga, các anh các chị cần có nhiều kinh-nghiệm. Các anh các chị bảo là phải trả học-phí. Cứ bị cướp nhiều các anh các chị khắc biết cách. Bởi không có cái dại nào giống cái dại nào.
Chuyện này không có gì lạ bởi các anh các chị ở Nga 100% buôn gian bán lận. Hàng-hóa của các anh các chị 90% là lậu. Nếu buôn-bán đàng-hoàng thì chả cảnh-sát nào dám dong xe hàng của các anh các chị đi đâu.
Tôi khẳng-định xe đồng-hồ của anh mua trao-tay của Tàu hoặc Thổ, cả bên mua lẫn bên bán đều không đóng một khoản thuế nào hoặc đóng thuế kiểu gian-lận. Anh chạy xe ra chợ đã biết mình có-thể bị đi tù rồi thì còn mong ai bảo-vệ chứ.
Cũng như những bạn Lừa của tôi kinh-doanh may-mặc bằng các nô-lệ bất-hợp-pháp và bán trốn thuế. Họ thừa biết họ đang gian-lận và phải sẵn-sàng chịu rủi-ro.
Tất-cả các anh các chị đều gian-lận như nhau nên rủi-ro của các anh các chị hiện-hữu tại mọi thời-điểm kể-cả khi các anh các chị buôn-bán đàng-hoàng.
Nhằm hạn-chế rủi-ro, các anh các chị có nhiều cách khác nhau như thuê giang-hồ hoặc cảnh-sát bảo-kê, thuê vệ-sĩ, hoặc sống tập-trung trong cộng-đồng.
Nhưng với cách nào thì nguy-cơ vẫn còn. Cả một chung-cư của Lừa có-thể bị cảnh-sát Nga (xịn) ập vào khám-xét giữa đêm. Ai cứu nổi các anh các chị?
Mụ Man Rù nói như một chính khách ấy nhỉ.
"Một cánh én sao làm được mùa xuân"
"Đi nước Lào phải ăn mắm ngóe"
Muốn là người công chính, người đàng hoàng, đâu phải cá nhân mong là được. Cả XH ko công chính, ai cho anh làm người công chính đây???
XH nào là XH công chính, XH nào là XH chưa công chính, thiết nghĩ điều này ko cần phải nêu ra ở đây.
Ngay cả XH vốn được coi là công chính, nhưng vẫn có người chưa công chính, vẫn có người lách luật. Ai dám chê những người ấy là xấu, là kìm hãm XH.
Nghe có vẻ ngược đời, nhưng xin thưa chính họ lại là động lực để thúc đẩy XH hoàn thiện hơn.
Điều này đã được Mụ Zì giảng vài lần: Luật pháp luôn đuổi theo XH, muốn người ta ko lách luật, thì luật phải thay đối sao cho chặt chẽ hơn, phù hợp với XH hơn.
Kiếm ăn ở nước Nga, một nơi vừa thoát thai khỏi XHCN, đang loay hoay chưa biết đi kiểu gì, mà lại đòi đàng hoàng công chính, thì đàng hoàng công chính với ai? Đến thằng tổng thống của nó còn đang suốt ngày tìm cách lách luật để giữ ghế, nói gì thằng dân. Sách vở thì cũng vừa vừa thôi chứ mụ.
Chủ chợ thu tiền chợ, mafia ngang nhiên (coi là công khai cũng được) thu tiền bảo kê hàng tháng, CS thu tiền hụi hàng ngày. Cả một hệ thống thu tiền từ trên xuống dưới đều như vắt chanh giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng động tý lại kêu làm ăn bất hợp pháp, để chộp một mẻ lớn, có phải là cướp có hệ thống ko?
Tuy biết bị bắt chẹt, nhưng Lừa vẫn lầm lũi chấp nhận sự bắt chẹt ấy. Họ đáng thương hay đáng giận???
Họ có đáng bị xỉ vả ko??? Hỏi đã là trả lời!!!
Bĩnh bầu
Còm 2259, đúng ra Bĩnh tôi muốn trích dẫn câu đanh thép nhất của mụ Man rù cơ, nó đây này:
Tôi chỉ hướng-dẫn những người đàng-hoàng đối-phó những kẻ lừa-đảo. Sao tôi có-thể giúp kẻ lừa-đảo chống người đàng-hoàng được.
yamato
DKM, vận tốc ánh sáng là BA TRĂM NGÀN KI LÔ MẾCH/GIÂY, éo phải 300, cô lồn trên kia ợ.
Đóng băng một cơ thể tuyệt đối, chắc chắn tram tram cơ thể đó sẽ tèo lập tức, do tinh thể nước đông cứng sẽ cắt đứt con mịa nó hết các liên kết tế bào, thịt đông lạnh nhão nhẹt nhạt thếch so với thịt tươi là do vại.
Đến tế bào còn bị tổn thương thì bộ mái vi diệu thần kinh mao mạch các cái, còn đéo.
DCM bọn ngẫn, anh đi nhạo đơi.
Củ Chuối Tây
@ Caito
Đéo cảm ơn cô zư thông lệ. Thằng Teamviewer dùng crack thì vài bữa thằng kaspersky đòi xóa, bỏ qua mãi cũng nản và vài bữa là nó phát hiện cũng. Với lại cứ đi bẻ khóa mãi đéo công chính mấy. he he
Vấn đề đang cần tìm giải pháp thay thế phần mềm này, nhưng xem ra ít có thằng nầu tốt hơn, mua bản quyền thì thực đắt nà.
DCM bọn tư bản thối nát, giải thích lí do rồi.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0F89F6"]
[si="6"]
Jì lại hiện lên tàn độc đơi..
@Yamato
đéo ai nói vận tốc ánh sáng là 300.
Tinh thể nước cái mả mẹ nhà cô í, cứ đóng băng là nghĩ tới nước ak, chết cười với con nài. hehe.
Đóng băng theo nghĩa đen,là tại nhiệt độ -273 C, toàn bộ phân tử vật chất ngừng cử động. Địt mẹ mời gúc đéo nói nhiều.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"](6)
Jì vừa quan sát và xác định được 1 hành tinh gần giống trái đất cách trái đất khoảng 12 tỷ km aka nửa ngày ánh sáng. Jì đặt tên nó là Zì.hehe
Dựa vào học thuyết vĩ đại của Jì, Jì sẽ đưa một dự án vô cùng khủng khiếp là xây dựng một hệ thống quan sát trên hành tinh Zì, hệ thống này sẽ thu toàn bộ tín hiệu phát từ trái đất đến và phát ngược trở lại trái đất. vại là hôm nay các cô có thể xem được hôm qua, aha và tất cả hệ thống camera trở nên không cần thiết nữa vì đã có hệ thống quan sát quá khứ.
[/si][/co]
Phonghip
Á lồ. Đcm gòng mưa kinh quá đcm
Ngoài nấng ,tintin ga. Cin đĩ ngựa già có một cái nữa là gất hay vửa khùng vửa hay dzổi đcm nó chứ
Đéo mẹ nó nói cái đéo j chiều giờ có anh chị nào dzịch dùm phát. Đéo cám ơn
Unknown
[im]http://hk.m.f29.img.vnecdn.net/2013/09/23/anigif-enhanced-buzz-25077-137-1272-3594-1379922111.gif[/im]
Unknown
thứ 6 mà vắng nhẻ, quẩy lên đê, đcc.
Deanov
NEW VERSION
[im]http://s10.postimg.org/6hv1hp5m1/New.png[/im]
Ba bích
[youtube=http://youtu.be/kpBtUzNp6u4]
Unknown
Con Nốp quên lời dặn của Zì àh? Zì công riết mắt sáng hơn mắt ông đạibàng mà.
Unknown
Bỏ kiếng ra dùm cái cha nội.
Phiên Phiên Phá Điền
[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể đây hehe.
Nể đương tiềmhiểu Đạo Chúa bằng cuốn nầy: Kinh Thánh thựcsự dậy gì?
mời mời các cô cùng sem cho vui. à Nể có hẳn bản in cuốn cuổn nhế. hehe.[/bg][/co][/si]
Anonymous
Đệch huyền thại kèn khủng kìa hố hố hố
Đkm nói bao lần roài đkm bỏ kiếng ra hehehe
Anonymous
Đệch hẽ hẽ
[im]http://i812.photobucket.com/albums/zz47/tiachop_nhietdoi55/doremonchecom_132_zps9d16ac4e.jpg?t=1383309381[/im]
Anonymous
Mà con đĩ Zì mồm buồi trốn đi đâu mẹ mấy hôm nay roài đkm con Zì
Đôn Lò
Bam nhiều quá rồi, giờ cố tham luận 1 cái ra hồn. Nếu đéo ra gì các anh các chị cứ chửi và đổ shjt. Dù gì tôi cũng đéo ke và đéo xin lỗi.
Các anh các chị bam mấy ngày về Lang Lừa, thợ thuốc Lừa, Băm Lừa .etc.. mà tôi thấy các anh các chị hình như quên mẹ 1 chuyện liên quan đến Lang. Đó là giá thuốc ở Lừa. Báo cải bắp ở Lừa toàn kích động quần chúng chửi giá thuốc ở Lừa cao nhất nhì thế giới. Anh chị có thấy đúng không?
Lấy giá thuốc đơn lẻ ra so, đúng là giá thuốc ở Lừa cao vãi cứt, thậm chí cao ngang và hơn 1 số thằng tư bản nhiều lần (nguồn: pama tôi là Lang, nói vậy tôi biết vậy chứ đéo biết thực tế ra sao. He he dưng tôi cứ tin vậy đi). Nhưng giá thuốc đéo cao thế mới tài.
Nhiều anh chị so sánh, tính toán thuế nhập khẩu, phí vận chuyển, phí nhượng quyền .etc.. thấy giá thuốc vẫn cao gấp vài lần thậm chí chục lần giá gốc ở quốc gia tư bản sản xuất ra thuốc đó aka lãi vài trăm %.. Thế mà giá thuốc đéo cao thế mới tài.
cắt cồng)
Đôn Lò
Các anh các chị xác nhận hộ tôi cái, có phải các anh các chị làm xây dựng ăn 30% giá trị dự án làm thu nhập không? Các anh các chị làm giáo viên ăn "quà tình cảm" của hội phụ huynh làm thu nhập không? Các anh các chị làm cam giao thông lấy thôi chả nói nữa... Cá nhân tôi nghĩ các anh các chị làm vậy là đúng, không thì ăn đất à.
Giờ tôi hỏi: các anh các chị học dược, học y khó hơn hay học làm giáo viên tiểu học, học làm cam giao thông... khó hơn? Địt mẹ vậy hà cớ gì các anh các chị chấp nhận khám cho 1 thằng sắp chết đến đít, địt mẹ chỉ ra chỗ hỏng hóc của nó, chỉ ra cả cách chữa, thậm chĩ cả chữa luôn mà tổng thu nhập từ những việc đó đéo bằng thằng thợ sửa ô tô vá cái lốp xe (tôi đéo chỉ ra giá khám, chỉ cách chữa và chữa akamoor máy gì đó ở Lừa nhé, cái đấy anh chị chắc Gúc được). hay hà cớ gì các anh chị chấp nhận bán thuốc và chịu trách nhiệm giời bể để chỉ có lãi bằng con bần nông bán rau rong?
(cắt cồng)
(chuyện khám tư giá cao ngất trời và thuê bằng mở tiện thuốc tôi nói sau nha)
Đôn Lò
Tôi gõ chữ mà chính tả như cặc cacc đừng chửi mất công mỏi mồm, tôi đéo ke đâu.
Lừa chúng ta (dcmnc tôi cũng đang Lừa nên dùng từ chúng ta nhẽ chuẩn nhất) đi khám giá rẻ, nghe tư vấn giá rẻ, phẫu thuật giá bèo.etc.. Hễ giá tăng 1 cent thì cacc chị gào lên. Ok. Vậy thầy Lang thợ Dược sống bằng gì? Bằng giá thuốc cao chứ bằng clg. Công bằng rất.
Điều đó được mặc định luôn và cả xã hội chấp nhận. Giờ giá thuốc mà giảm thì chỉ có những khả năng sau:
1. Giá khám , nghe tư vấn, phẫu thuật... tăng nhiều lần.
2. Các anh Lang Dược nghỉ việc đồng loạt đi sửa xe ô tô. Có bệnh mời cacc lên chỗ anh 6 Són mời thầy cúng hoặc sang Sing nhể.
(tạm thế đã cái khám tư và thuê bằng mai nói giờ vện kèo nhèo bắt lên tỉn rồi)
Phonghip
Á lồ.
Anh đôn lò nói như đo lồn.
Đcm chuyện phí ai chả biết!!!
Anh nhõng nhẽo đến vượt mẹ thời gian
Mua thuốc tây mà anh bán thuốc idian có lời gòy
He he
Thôi té !!!
Unknown
Tôi chả hiểu anh Bĩnh Bầu muốn tham-luận gì nữa.
Lúc đầu anh nói Lừa bị giết ở Nga nhiều lắm. Tôi đã đồng-ý với anh trên căn-bản, chỉ nhắc anh đã tuyên-truyền sai thông-tin về đồi chim-sẻ. Lừa bị giết khắp nơi chứ không riêng khu đồi đó.
Giờ thì anh nói Lừa đáng-thương chứ không đáng-ghét. Tôi công-nhận Lừa rất đáng-thương nhưng tôi không-thể chấp-nhận họ không đáng-ghét. Anh chả có lập-luận nào bênh-vực đồng-bào mình.
Không-thể lý-luận kiểu "họ đói quá nên họ phải ăn-cướp". Anh cứ thử làm luật-sư thì biết. Muốn bào-chữa cho thân-chủ, anh phải có bằng-chứng ngoại-phạm hoặc tình-tiết giảm nhẹ. Anh không được cãi "họ đáng-thương quá nên tha cho họ".
Suy-nghĩ này của anh khiến tôi nghĩ đến đợt vài tuần trước các anh các chị chửi nhau dữ-dội về anh sát-thủ Thái Bình bắn chết 5 cán-bộ địa-chính. Tội rành-rành như thế mà các anh các chị còn cố bào-chữa thì tôi nể các anh các chị quá.
Các anh các chị luôn như vậy. Lúc nào cũng cảm-tính chủ-quan. Nói mà không nghĩ. Ai bắt các anh các chị sang Nga buôn gian bán lận mà giờ cãi là mình chỉ đáng-thương chứ không đáng bị xua-đuổi xỉ-vả kỳ-thị. Thực-tế cho thấy các anh các chị vẫn hàng ngày bị giết như chó bất-luận các anh các chị kêu-gào to đến cỡ nào.
Unknown
Anh nào nói hạ nhiệt-độ xuống -273 độ thì vật-chất trong cơ-thể ngừng chuyển-động và sống mãi?
Chưa kịp hạ xuống độ lạnh đó thì cơ-thể các anh các chị đã chết rồi. Các mô sẽ bị hoại-tử và chết cóng luôn ở nhiệt-độ chừng dăm chục độ âm chứ nó sao chờ nổi tới -273 độ.
Ngoài-ra những đại-lượng vật-lý hoài-nghi như tốc-độ tối-đa, độ-âm tuyệt-đối.. đều là lý-thuyết, không-thể kiểm-chứng bằng thực-nghiệm.
Unknown
[si="5"]Anh Bỉn thuộc phái đá xoái bậc cao. Đá bóng trúng người, loại bỏ bóng đá người là muỗi hehe. Bẹn tâm tổn thọ đới [:O.][/si]
yamato
DCM con ngựa già cứng đầu, anh đố cô tiềm ra động vật sống nào từ lớp thân mền trở lên, sống lại được qua cú đông lạnh DCM.
Còn bản thân con ngựa già, trừ xương ra, từ nảo ngựa, nội tạng cơ bắp các cái, là nước CMN, tới 70-80%, vài sợi liên kết lơ thơ trong đống nước.
khi số nước này bị đông cứng, các tinh thể nước sẽ sắc lẻm như dao,lạnh từ 4 độ trở đi, lại càng nở ra, tạo nên lực cắt dự ứng lực kinh hồn, bỏ chai bia vào ngăn đá là biết ngay lũ ngẫn ạ.
Đừng có mơ đông cứng và sống lại, ti nhiên, tinh trùng lu trữ ở 7 độ oki, hoặc ADN vẫn không hề hấn gì.
Đủ má coi HBO với tưởng tượng lý thuyết tạo ra lũ ngẫn.
À địt mạ chưởi DCM, bọn rút xìa, zư là thương hiệu.
Unknown
Nếu ta nhớ kg lầm mọi vật chất đi với vận tốc ánh sáng đều biến thành hạt ( hạt lượng tử ) .
Vấn đề là làm sao để các hạt đó quay lại trạng thái ban đầu . Giải bài toán này cacc sẽ có nhiều cơ hội .
Ngựa - PhoBitcoin.com
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"](@Yamato)
Jì lại trồi lên diễm lệ đơi...
Con Yà mà Tồ, tên cô thật như bản cách cô...
Địt mẹ Jì đã bẩu có thể là có thể. máu của cô sẽ được rút hết ra ngoài và bơm vào chất chống đông lạnh để tránh hình thành tinh thể.Sau đó mới đưa vào môi trường lạnh Nito lỏng.Hiện tại trên thế giới theo Jì biết có vài trăm con đang đông lạnh để tới tương lai.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"](@Yamato)
Trên thế giới đã có vài trường hợp hi hữu đông lạnh và sống lại mà đéo cần rút máu hay kỹ thuật máu lồn gì, mời cô gúc Anna Bagenholm 1999,Mitsutaka Uchikoshi...
Địt mẹ con già mà tồ, gúc trước đi rồi bật Jì.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]@Rút Hói
Jì ko bẩu hạ nhiệt độ cơ thể sẽ sống mãi, cơ thể sẽ chết đi, lâm sàng or sothing. Nhưng sẽ được kích hoạt để sống lại.
[/si][/co]
snow snow
các con lảm nhảm mãi ko chán à
con đọ rút xìa cũng muốn về Lừa zư Hoàng Tướng của cha
đôi lúc cha thấy buồn cười khi nghe các con chưởi bậy bạ
cha phăng xít nâu mới sáng ga đã zức đào lao gòi
đcc
zức đào quá các đọ ạ
snow snow
các đọ khác lấy đó mà học tập nhá
cha đương muốn khóc
khóc quá
mà đéo ai cho cha khóc
snow snow
các con nhẽ thấy cha thảm thương
nói chung nà các con đéo coi cha ga cái gì
mà trc giờ cha cũng là cái đéo gì đâu
zưng các con đọc nhời cha
zư vại cha cảm thấy cũng nhục lắm
zưng cha sợ đéo
chị Hoàng, cho cha ôm cái nầu
còn Ốc yêu đao gòi, tsb chị ốc
paolo trang đi đao gòi, thật cha chỉ đọc cồng của chị Hoàng mới Paolo Chù tmt
aha, cồng mấy con kia zư zắm thật cha ko muốn chê zưng cha nói thật quen gòi
tsb các con
cha đi chết đây
đcc đéo cần thuốc chuột con Lói
Anonymous
Con Nâu sang nhà mụ Toét hói mà kiếm con CHù hẽ hẽ đương chém gió bên bển đkm
Unknown
Chuyện không gian và thời gian thì cacc nhớ cho hai cau chuyện
Một nhà thơ mời người yêu mình đi ăn cưới các vì sao .( Nguyên Sa)
Và thần thông !
yamato
Hố hố cuôn Ngựa bẩu là bơm chất chống đông kết vầu cơ thể á?
Xin trúc mừng, chủ thể sẽ chít ngai vì ngộ độc chất nài.
Cuồn mái vụ cô ghi, là phịa thoi, hoặc éo kể hết các điều kiện của nạn nhơn lúc đó.
Chiện tinh thể phá tế bầu thế nào, cô có thể gúc phỏng lạnh, léo núi, cưa ngón tai...
DCM bọn Rút xìa phát.
Tiên nhân cuôn Ngựa già, đồ Rút xìa cứng đào!
Cọp Già Gác Kiếm
Thế nào là TINH HOA ?
Cứ thấy Bần Nông Bẩn Tưởi làm cái gì thì làm ngược mẹ lại là thành Tinh Hoa!
Hướng dẫn bản quyền Cọp Giả, khi dẫn nhớ ghi nguồn, cũng là tinh hoa đấy! Dcm...
Anonymous
Bần nông bẩn tưởi chơi gái mình làm ngược lại aka thông ass là tinh hoa à =))
[im]http://3.bp.blogspot.com/-gx-HuDXh5bY/UB7neNF3xaI/AAAAAAAACK8/bqkJr19ZZQo/s1600/eddie-murphy-nodding.gif[/im]
Cọp Già Gác Kiếm
Cuôn nầu ở trển nổ đi ngược thời gian gì gì đó là trật lất mẹ gòi, mái cái cô nói chỉ trong khoa học tiếu lâm thôi!
Dcm, đã nói không nên làm chuyện quá sức mà cứ cố làm giề!
Cọp đéo có thời gian chém với cô, nhưng mái con bựa khác gúc kỹ trước khi tin lời cuôn nài nhe chưa! Cọp dặn dò gòi đó, tin xong ra đường chém ngừoi ta cười cho đó nhe!
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"](@Yamato)chủ thể sẽ chít ngai vì ngộ độc chất nài.
Địt mẹ nó chết mẹ rồi chứ còn gì mà ngộ độc. Ngộ ngộ cái mả mẹ nhà cô.
Địt mẹ con mặt lồn nài, Jì muốn nủi điên với cô quá. Trường hợp bị đóng băng sống lại ko phải quá hiếm hoi, các ví dụ Jì nên cô gúc chưa mà bẩu lừa đảo hả con mặt cặt.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]@Con Cọp
Chết cười với con nài, luôn mồm bẩu Jì trật trật mà đéo biết trật cái mả mẹ gì. Iu quá. hehe
[/si][/co]
Tung Tung
Hố hố hố
Mấy con nào hôm trước đòi khoá mõm con Đĩ Ngựa Già của anh, rồi cãi như phá mã. Hôm nay nghe cỏn xưng cỏn là con Zì cờ lồn, im mẹ hết là sao.
Đẹt mẹ từ nay bỏ thói Xem tem phiếu để thẩm cồng của any con nào nghe chửa.
Tiên sư bố bọn cô, Anh bảo đảm, cũng nội dung con Già Ngựa đã viết nhưng được ký bởi AHTT thì các con này không hít hít để rồi khen thơm anh đi bằng đít.
Dòi bọ mà cứ xung tinh wa. Chết mẹ nó cười.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"](@Yamato)
Vụ tinh thể phá hủy tế bào Jì có cãi đâu mà cô lải nhải mãi hả con mặt cặt, bởi thế nên bỏn mới phải rút máu or tìm cách bọc màng tế bào lại. Địt mẹ Jì đi hẹn hò với con vện lồn trâu.
[/si][/co]
MBTrading
Con Tung câm mõm được rồi đó...bọn bựa không nói gì vì chán đéo thèm ke mấy tư tưởng không gian nhảm nhí, chã liên quan..
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]Con trết đing ngậm mõm ngay và lun cho Jì, Địt mẹ con nài đéo bam cái gì ra hồn, lẽ ra Zì nên khóa mẹ mõm nó.
Jì dĩ nhiên ko thể là ZÌ vĩ đại được. Nhưng không gian và thời gian luôn là chủ đề vĩ đại cần thảo luận.
[/si][/co]
Unknown
Như vậy rõ ràng vận tốc ánh sáng kg phải là cực đại nhé !
Unknown
Vì nếu nó là cực đại bạn phải mất nhiều thòi gian lắm để đi đến một nơi nào đó trong kg gian này ( hãy xem những thước phim mà Hubble gởi về để thấy rằng có những vũ trụ mà bạn thấy nó hình thành cũng có nghĩa là nó đã già và chết đi rồi .)
Unknown
Giải pháp của Nguyên Sa là giải pháp tốt nhưng chưa hoàn hảo . Vậy giỏi pháp nào hoàn hảo ?
Unknown
Tôi nói là có ! Còn cacc?
Tung Tung
Con Trét ding #2302.
Really? Really? Really?
Đẹt mẹ, anh chưa biết con Đĩ Ngựa Già có phải là con Zì kg.
Nhưng anh biết, kg phải con Zì thì cũng là 1 cái cái gì vàng vàng nhão nhão tựa như con Zì.
Đù má, các ý tưởng của Galileo, Einstein, Rutherford,... cũng từng bị xem là điên đấy. Chính Rutherford từng bị cô Einstein cho rằng điên và dập cho tơi tả, nhưng con Ford đệ anh vẫn đúng.
Zù ý tưởng/Tiên đề của con Ngựa già nêu ở đây còn sơ sài, nhưng đó là 1 ý tưởng đủ độ điên để làm nên chuyện lớn.
Các cô cứ tin vào những điều hiên có như 1 giáo điều, và luôn phản bác những gì điên điên tí thì he he he, xin chia buồn cùng các cô.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
@Kha Nguu.
Vận tốc ánh sáng là cực đại đó là tiên đề của Enstein, Jì đéo cãi.
Nhưng có thể nhìn lại quá khứ bằng cách Jì đã nêu.Anh Ngưu đọc lại giả thuyết của Jì về hành tinh Zì cách trái đất nửa ngày ánh sáng.
[/si][/co]
Bá Lý
ĐCM bọn mồm buồi.
Tung Tung
Vụ đặt thiết bị thu và phát cách nửa ngày ánh sáng xét về bản chất chính là dùng hiệu ứng gương để tiết kiệm đường đi, và dĩ nhiên sẽ kéo dài thêm quãng thời gian trở về quá khứ.
Bàn thêm: Có thể sử dụng nhiều gương/thiết bị thu phát. Dĩ nhiên là càng dùng thiết bị thu phát nhiều lần, chất lượng thông tin càng giảm, nếu như kg có cách make up its.
Tung Tung
"kéo dài thêm quãng thời gian trở về quá khứ"
Đính chính:
Gia tăng thời điểm muốn nhìn về quá khứ so với thời điểm hiện tại, từ 1 điểm C nào đó.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
@Tung
Cái Jì nói về hành tinh cách trái đất đó không dùng gương phản chiếu nha cô, cô có thể dùng bất cứ sóng gì có thể truyền dữ liệu từ hành tinh Zì về lại trái đất.
[/si][/co]
Tung Tung
Đĩ ngụa Già
Đã nói là đéo nhất thiết phải gương (kính+ tráng bạc) nghĩa đen.
Thiết bị thu và phát, hay nhận và phản xạ từ nay định nghĩa nó là GƯƠNG đi.
Lý Toét
Bọn Bựa muốn biết Quá khứ, Vị lai mà phải cần đến Thuyết tương đối cơ à. Cần gì phải dùng Dao mổ trâu như thế chứ. [fo: color="#3333FF"]Chỉ cần Nhà ngoại cảm là đủ[/fo]. Muốn thành "nhà ngoại cảm" chỉ cần cho uống thuốc chuột, rồi cố gắng cứu nó.
Tốc độ ánh sáng bằng nhau ở mọi hệ quy chiếu được chứng minh bằng thực nghiệm Michelson. Hay đúng ra là mâu thuẫn giữa Thực nghiệm Michelson với hệ quy chiếu Gallile là ý tưởng tiên đề vận tốc ánh sáng của Thuyết tương đối.
Thuyết tương đối [fo: color="#FF0000"]không nhằm chứng minh Không gian thời gian ngắn lại theo vận tốc[/fo]. TTĐ [fo: color="#3333FF"]chỉ chứng minh quan hệ khối lượng - năng lượng[/fo]. Ứng dụng của nó là phản ứng hột nhân, những thứ khác chỉ là tào lao cho vui khi nát rượu.
Enterprise
Anh nghĩ con Già Ngựa nói đúng đấy mấy cô.
Nếu con-người có-thể đi nhanh hơn ánh-sáng thì mình có thể ngoái lại để nhìn thấy quá-khứ, quá đúng còn gì.
Vậy nếu mình bắt ánh-sáng đi vòng-vèo thì mình có thể không cần chạy nhanh hơn ánh-sáng, quá đúng còn gì.
Vậy nếu mình có-thể nhốt ánh-sáng lại, thì mình chỉ cần ngồi một chỗ cũng thấy được quá-khứ, quá đúng còn gì.
Và, thiết-bị nhốt ánh-sáng đây các cô:
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/b/bb/Micromv.jpg/220px-Micromv.jpg]
Để lấy ánh-sáng ra xem, các cô cần cái này:
[img=http://vnphongthuy.com/cf/images/dat-tivi-may-tinh-theo-phong-thuy.PNG]
Nghe đồn mấy thứ nài được chế từ năm 19-hồi-đó.
Con nầu muốn xem con Già Ngựa hủ-hóa thì xài 2 loại thiết-bị trên nha.
Tương-đối mới chả tuyệt-đối. Đúng là lũ ngẩn, hehe.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
Cô Tung đã hiểu ý Jì.hehe
Địt mẹ có Các mác vầu ủng hộ Jì thách con mặt cặc nầu bật Jì đấy. hehe.
Jì vẫn tin gằng có 1 hành tinh nào đó đang quan sát thấy quá khứ của trái đất và phát tín hiệu ngược lại, nhưng các cô đéo nhận được. Hehe
[/si][/co]
MBTrading
Bọn bựa não cứt không đọc cồng của bác Lý Toét ah???ứng dụng của thuyết tương đối, E=mc2 để chir liên quan giữa khối lượng và năng lượng, dùng để chế bomb hạt nhân thôi...những lý thuyết khác đều nhảm nhí và vô ít! Bác Lý nên về nhà minh thì hơn, nói cho bọn não cứt cũng vô it!
CaiKhi
Tôi đã nói từ đầu gằng tốc độ ánh sáng là không đổi trong mọi hoàn cảnh và là 300k km/ giây (y như mụ Toét nói thôi) mà mấy con vẫn bật như đúng rồi. Lại còn bẩu tôi tự đặt ra tiên đề đó. Hehe địt mẹ định cho tôi là Anh Tanh hả?
Thí nghiệm Michelson mà mụ Toét đề cập, không phải để chứng minh về tốc độ ánh sáng, mà muốn tìm ete. Thí nghiệm nghiểm thất bại hoàn toàn vì không tìm thấy ete nào cả, sau này các thí nghiệm khác xịn hơn cũng không tìm thấy ete. Bọn bác học loay hoay ngơ ngác đéo hiểu vì sao lại như vậy. Chỉ có Anh Tanh mới dám tiên bố: Chả có ete cặc nào sất, chúng mài tìm làm gì. Hay nói cách khác không ai chứng minh được bằng bất kỳ dụng cụ nầu dù xịn đến mấy rằng có hay không có ete.
Vậy nên khái niệm ete là vô nghĩa. Hết fin.
Củ Chuối Tây
Địt mẹ các cô nhạt nhẽ quá đi.
[im]http://anh.24h.com.vn/upload/3-2010/images/2010-07-15/1279162153-doi-ngheo-2.jpg[/im]
đổi lấy
[im]http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380255672-bi-quyet-de-noi-nuoc-dung-khong-bi-duc-anh-1.jpg[/im]
Zì ơi bốt bài lên đê. Để anh em lại được
[im]http://maichautourism.com/wp-content/uploads/image/lua-trai-mai-chau-1.jpg[/im]
Củ Chuối Tây
Anh caikhi anh tài tài nà. đọc mấy cồng về ánh sáng thời gian chẳng hiểu đéo. tmt.
CaiKhi
Cô Chuối đéo hiểu là đúng. Anh cũng đéo hiểu đấy làm buồi gì anh hehe. Thôi đi rửa tay, xong rửa buồi, xong rửa đít, xong quay tay đi.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
@Cai Khi
Mụ toét nói đúng còn cô nói sai, thế mới tài. hehe
mọi hệ quy chiếu ở đây là mụ toét muốn nói khi so sánh với 1 hệ nào đó, VD ánh sáng mặt trời chuyển động với vận tốc như trển so với mặt trời, và cũng bằng ngần ấy nếu so với trái đất hay không gian tĩnh aka Ete.
Còn cô nói trong mọi hoàn cảnh là sai, vận tốc sẽ thay đổi theo chiết suất môi trường.
[/si][/co]
Củ Chuối Tây
Giờ mụ Zì còn hàng fake là cô Gia Ngựa, nghe vui phết.
Nổ mạnh nữa lên cô Gia Ngựa. DCM
Cọp Già Gác Kiếm
Cọp Già Gác Kiếm
Con Ngựa Già này già mồm nhẩy!
Dcm cô, cả 1 vấn đề lớn như vại biên vài cồng thì thảo luận được cái đéo giề!
Đọc thuyết thuyển của con Einstein bạn Cọp rất ngắn gọn đơn giản nhưng đéo ai hiểu, hay hiểu sai, bởi vì để hiểu đúng cần hiểu 1 khối lượng kiến thưc khoảng 10.000 trang A4.
Mái cô định thảo luận thông suốt chuyện nài với vài chục cồng ỏ đai? Mái cô quá hài hước! Xin mời cứ tự nhiên vui đùa, Cọp xin đéo tham ja! Dcm...toàn thiên tài...!
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
Con Cọp cồng như không cồng, địt mẹ Jì yêu con nài quá cơ. hehe.
Đéo còn con nầu bật nữa, Vụ nhiền lại quá khứ coi như xong. Jì đã lên kế hoạch và dự kiến đầu niên sau sẽ đi vào tìm kiếm hành tinh Zì.hehe
Còn con mặt cặt Già mà tồ ở trên có bật Jì vụ đông lạnh cũng đã biết sai và ngậm mõm. Jì coi như xong luôn và đéo khóa mõm, cũng ko tước tem của cô.
Các cô thích chủ đề địt bọp thì cứ pốt lên thẩu luận. Jì có cấm các cô đéo đao mà sợ.
[/si][/co]
Phonghip
Hốt Tất Liệt, vua nhà Nguyên, phong làm An Nam Quốc vương và chờ ngày đưa trở về nước. Sau khi quân Nguyên Mông đại bại, Trần Ích Tắc ở lại Ngạc Châu (nay thuộc tỉnh Hồ Bắc)[1], giữ chức quan Hồ Quảng bình chương chính sự, gia phong tới Ngân Thanh vinh lộc đại phu rồi Kim tử quang lộc đại phu, nghi đồng tam tư và chết ở Trung Quốc mùa hè năm Thiên Lịch thứ 2 (1329) đời Nguyên Văn Tông, thọ 76 tuổi. Năm Chí Thuận thứ nhất (1330) được nhà Nguyên truy tặng tước Trung Ý vương[1].
Đuf má chết gòy còn được truy tặng nghĩa là đcm có tài thjt chứ đéo đùa
Chẳng qua bần nông kinh quá nên đéo địch nổi !!
HITS
Đcm anh Híp dạo nài văn hai chữ tốt quá xa. hehe
Phonghip
Tốt cái lồn anh hít ...đcm cóp nguyên con trong website đới.
Đcm thấy anh tắc. Gòy anh thống,gòy anh ánh bị lắp vào đầu những cái tội kinh quá nên đcm có ý kiến
Đcm cõng gắn cắn gà nhà. Hê hê
yamato
Iêm iêm cái lòn, đéo thèm nói thoi, nào bọc màng tế bào, xử lý chất chống đông kết trước và sao kích hoạt, cái cơ thể đó cũng éo còn chi nữa!
Mần cỉu nài thì cho nhân bản vô tính cơ thể òi chiển DNS khả thi hơn con mồm lồn ngựa già tiêm la lậu cổ họng ạ!
HITS
Hehe ngài xưa học sách GK sử tôi thấy anh Tắc bị bắn tên chết hehe vại mà anh ấy thọ đến hơn bải mươi. Tài thật.
Phonghip
Đcm bọn sử viết lung tung đcm bốc anh thơm hồ lên thánh mẹ ,còn cái đoạn anh ảnh vào đào mồ mả nhà anh ánh đéo nhắc tới là biết gòy. Sử giáo khoa lừa đọc nhiều thì được mỗi cái húng chó.delete nó khỏi não khỏi sọt rác đơi
Sưr lừa cũng đéo nói chuyện băng đảng họ trần là vô địch về loạn luân có phỏng
Anonymous
Thì Thơm có tài quân sự khỏi bàn rồi nội chiện 3 hay 4 anh em tập hợp 1 đám du thủ du thực jang hồ kiểu 108 anh hùng lương sơn bạc thành 1 đạo quân đánh nhau dữ dằn đuổi chúa Nguyễn chạy té re,diệt luôn Trinh hehe
Vấn đề là bơm Thơm mà dìm Nguyễn Ánh ấy mới vãi đái đkm
Anonymous
Anh Phong đọc cái entry của con Zì
Phạm Công Trị, Giả Vương Vô Hình Bất Hủ là rõ ngay đkm lằng nhằng đéo j
Phonghip
Đcm cái đó đọc gòy. Băng thằng thơm 4 bị chém mẹ thằng mất ba. Đ c m thôi đọc lại hê hê. !!
HITS
Anh Lữ được anh Thơm hehe đem vào gừng chém mẹ nên còn 2 haha.
Unknown
Không-thể lý-luận kiểu "họ đói quá nên họ phải ăn-cướp". Anh cứ thử làm luật-sư thì biết. Muốn bào-chữa cho thân-chủ, anh phải có bằng-chứng ngoại-phạm hoặc tình-tiết giảm nhẹ. Anh không được cãi "họ đáng-thương quá nên tha cho họ". @Mụ Sia
---
Luật Nga, Bia không rõ, Lừa có thể thay thế bằng rất nhiều thuật ngữ như:
" Phạm tội vì hoàn cảnh đặc biệt khó khăn" hay " Nhân Thân tốt" hay lần đầu" hay " có công Cách mệnh" hé hé.
HOặc Giết người, có thể sửa thành " Vượt quá giới hạn phòng vệ", hay "kích động mạnh" không?
Hoặc Hiếp Dâm: có thể thành Cố ý gây thương tích hay Làm nhục người khác hay Dâm ô?
Hay " Lạm dụng tín nhiệm" thay bằng "Lừa đảo"
Và, Kính thưa các thể loại chuyển tội danh.
Quý vị có thể gúc, rùi có thể bật tưng tưng tưng, thì -là- vì -do: dưng sự thật hiển nhiên nó là thế. CÓ xiền không thui.
Luật Sư như tên PhongHip còn bào chữa cho thân chủ tội giết người là: " Tội ác thân chủ của tôilà không thể dung thứ" hé hé... hay một thẩm phán tốt nghiệp Đại học Luật Trường sơn đông - Trường sơn tây, phán Bị cáo: Nghèo sao không đi ăn cướp mà phải chạy Ba-gác gây tai nạn cho người ta?????
Chả có mẹ gì là khó hiểu, chả có mẹ gì là mâu thuẫn cả
Phonghip
Đéo hỉu con bia nói cái đéo j???
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
con Già mà tồ
Địt mẹ Jì chết cười với con nài, hết bật vụ đông lạnh giờ chiển sang soSánh giữa tỉnh giấc ở tươngLai với nhânBản vôTính. Một đằng cô vẫn là cô với đầyĐủ ký ức và tiếpTục cuộcSống ở tươngLai, 1 đằng chỉ là bản sao và cô đéo cảm nhận được sự tồnTại của nó.
Địt mẹ khác nhau hoàn toàn mà con nài so sánh cái máu lồn gì.
[/si][/co]
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
Địt mẹ Jì quyếtĐịnh tước mẹ tem lịuĐạn của con nài vì bam ngu mà cố cãi.
[/si][/co]
Unknown
Luật pháp Lừa và một số khác đó là sự Thỏa Hiệp, ngàn đời nay rùi, Thỏa hiệp để làm gì, vì gì, để dc gì, Bia không lạm bàn.
gần mấy chục Tình tiết giảm nhẹ để làm gì. Nghe Luận cứ bào chữa kiểu: Bị cáo phạm tội Lừa đảo dưng xem xét Gia đình có công Cách Mệnh mà thúi đéo chịu dc.
Chào Fanh-Lỳ: Hoạt Náo Viên, Fẻ không anh? hội Phụ nữ vẫn đẻ đều chứ.
Ngựa - PhoBitcoin.com
[co="0000FF"]
[si="6"]
Jì đã bẩu gòi, Jì muốn các cô vầu đây là để học đươc cái gì bổ Ích. Cái gì cô đéo biết thì ngậm họng lại và hóng.
Tiếp tục sinh hoạt về lịch sử or anything đi bọn văn công mồm lồn.
[/si][/co]
Unknown
Chào Anh PhongHip đệ tử anh Lê Vĩnh Phúc định giá Phó Đức Chánh.
Anonymous
Đệch vẫn phẽ cớm ơn anh hỏi thăm nhế hẽ hẽ anh Bia dạu nầy xèng vật hay chán quán sao mờ đéo thấy hẽ hẽ
Phonghip
Vẫn đéo hỉu con bia nói cái gì ha ha.
Unknown
Vẫn đéo hỉu con bia nói cái gì ha ha@HIP
--
Vậy Giày - dép - nịt - Bóp chôm chỉa bán ở khu Phó Đức Chính - Lê Thị Hồng Gấm - Camet- Dẹtsanh nhẽ anh PhongHip vẫn thuận buồn Kha-Luân-Bố? hé hé
Phonghip
À. Đcm con bia nó muốn nói tới có xèng là thay đổi được tội danh nhờ nhờ gào vào tình tiết giảm nhẹ ????
Phonghip
À mua bán tra hình nói làm cái đéo giề hê hê hê. Nhưng cũng ghi nhận và đéo cám ơn ha ha.
Unknown
Anh Fanh, bia bận khách hàng, vừa vào cuối dư án, chăm bẵm gần 500 khách hàng, nhẽ có tẹo xiền, kiếm chút cháo.
Đang tính hỏi thăm cách chăm bẵm khách như thế nào để giữ mối sau này.
Ai biết chỉ dùm. đa tạ. Bia đi khách đây. Ai giận Quán, giận lỗ à?
Unknown
À quên tý. phải cảm ơn Zì 7, Mụ Toét và một số tên như Lee, Miên Mông Tròn, Rốt da nâu, ai nữa không nhớ về chăm sóc khách hàng, hùi đó Bia không để ý lắm, chỉ nhớ mang máng.
Tuy vậy, 1 tẹo vậy, mà vẫn hiệu quả phết. Ai còn nhớ link xe dùm, tìm nhọc nhằn quá
bữa no bữa đói
[si="6"0033FF"]Hố hố!! Địt mẹ, bạn Anh-xờ-tanh có đội mồ sống dậy mà chém mới các cô cũng phải khóc ra tiếng Mán, tinh hoa mà hổng tào lao nhẽ chỉ ăn nhồn, nhở?[/co][/si]
Phonghip
Á lồ. Gút cuộc cũng đéo biết thằng bợm bia nói cái gì???
Lão bà bà
Các bựa sông ở nước ngoài lại cho lão bà hỏi chút:
Người nhà ta đang tính đi gọi hồn cho một lão nhân đã mất cách đây 5 tháng. Nay thấy ồn ào vụ ngoại cảm quá, ta có nên bảo chúng dừng lại không?
Các nước có dịch vụ này không ta?
Cám ơn các bựa trước.
Mít
Ơ, các mụ bam gì đấy? Đêm nọ "Trick-or-Treat" ở quán Bựa được nhiều kẹo hông? hố hố
Khoe các VS tí, bánh Hà-lô-vin của Mít này, creme au beurre làm dễ nhất ever! Nhoái phát xong. (Cơ mà công thức thì bí mật.) hị hị
[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/PA310131_zpsb783cb41.jpg]
Bĩnh bầu
Man Rù said...Sao tôi có-thể giúp kẻ lừa-đảo chống người đàng-hoàng được.
Ở Nga ai được coi là đàng hoàng: Yeltsin? Putin? Berezovsky? Lugiokop? Khodorkovsky? Abramovich?... Mafia? Milixia? Omon?...
Ai là kẻ lừa đảo: Người Tàu bán áo da? Người Thổ bán thảm? Người Việt, người Áp bán tạp pí lù?...
Mít
@ lão bà ở trên
Ở làng Cam có một số đồng bóng gốc Lừa chuyên lên đồng các cái. Mít chưa từng thử nên không biết bỏn ra như nào. Personally, Mít nghĩ bỏn bịp bợm, dựa vào tính đồng bóng tin dị đoan của Lừa để kiếm chác. Người có cái gift để communicate với thế giới bên kia, nhẽ không thể có một cuộc sống trần tục rất xôi thịt được.
However, chuyện người quá cố nhập vào một người nào đó để nói chuyện với gia đình là có thật. Con gái nhà đó kể lại cho Mít.
MBTrading
Em Mít ướt nói đúng đó, người có khả năng giao tiếp với thê giới bên kia thường là các nhà sư bên mật tông và họ sẽ không lấy tiền
Lão bà bà
Cám ơn bạn Mít.
Nhưng ta vẫn phân vân lắm.
Người quá cố mà nhập được vào người sống thì ra ối chuyện hay...
Unknown
Xã hội thì bi ai , ly tán . Lòng người bất an kg nơi bấy víu , lão Ngựa xúi bấu víu vào ánh sáng với sự trở về quá khứ hay vươn tới tương lai có mắc cười kg nhỉ . Ròi lại dùng dao mỗi trâu để giết gà nửa ( lão toét xác minh dùm ) .
Chu choa , lạ lẫm !
Mít
Chuyện hồn ma nhập
Bạn Mít có ông Pa qua đời trong nhà thương khi nó và Mama nó không có mặt ở đó. Đêm trước khi chôn, khi cả nhà tụ về nhà nó, thì có một người Thím ngủ trong phòng trên lầu.
Khoảng 2-3 sáng gì đấy, bả đang ngủ thì bật dậy, hỏi "bà A. (vợ của người quá cố) đâu?" Bạn Mít nằm dưới đất cùng với cousin của nó trả lời, "mẹ con ở dưới nhà. Thím cần gì?" Bà Thím nhất định đòi nói chuyện với Mama cỏn, xưng là chồng của bà bả.
Con bạn Mít tá hỏa tam tinh, sợ quá, chạy vội xuống nhà tìm mẹ. Bà già đang ngủ bị đánh thức dậy lôi lên lầu nói chuyện.
Con bạn Mít kể, Pa cỏn chỉ nói về chuyện ổng thương bà mama rất, không biết bà có hiểu không? Ổng lúc sinh thời là người khó tính, gia trưởng, hay la lối bà bả, bả đừng buồn ông. Ông lại complain là ông về nhà mà sao có đứa nào nằm trong phòng ông? (Thằng cháu ở xa về đưa đám) Bà Mama khóc quá, bảo ông cứ yên tâm mà đi đi. Họ nói chuyện rùi rì như vậy trước sự chứng kiến của con gái và đứa cousin cả giờ đồng hồ, rồi ổng đi thật. Bà Thím thì ngã vật ra giường, khi tỉnh dậy chả nhớ gì sất.
Pa con bạn Mít mới mất 1-2 năm thôi.
MBTrading
Chuyện em Mit kể rất hay he he
Mít
Cám ơn mụ Trết. Mít nghe cỏn bạn kể mà cũng cảm thấy nổi hết da gà. Nó cũng. Mít hỏi nó suốt lúc đó, nó có cảm giác sợ hãi gì không? Nó bảo không.
Unknown
[SI="5"]Ở Nga ai được coi là đàng hoàng: Yeltsin? Putin? Berezovsky? Lugiokop? Khodorkovsky? Abramovich?... Mafia? Milixia? Omon?@Bỉn
Kiểu nầy lão Xăm hổng mún giúp Bỉn Rùi. Hoặc lão ấy bận chưa lên Quán.
Bỉn có mún tui trả lời thay lão Xăm hôn nà???[/si]
Hàn Sĩ
hehe anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc.
Anonymous
Lên quán bam nhát rùi chẩu hẽ hẽ
Bánh của chị Mít nom ngon nhờ hẽ hẽ nữ công gia chánh xịn đơi ehehe
Còn tên Bữa đói sâu biên đc cồng size to thế đkm
No
Các con thân mến,
Hồi con Anhxtanh thịnh, cỏn từng nghĩ đến phép ngưng đọng thì gian. Zưng điều đó, đệ Cha- các tu sĩ Tang Tậy đã làm từ thời lục địa Atlantic chìm. Bỏn nghĩ tới tai biến thiên hà thủy tang, zoty, nên đã vầu hang sâu Tang Tậy thử phép lâm sàng. Sau này, anh Le bạn Hoàng Tướng cũng định râm hom zống su-shi thượng đẳng, triệt zống súc sinh chậm tiến hóa, dưng bỏn tu sĩ không ưng.
Hồi cha đến, bỏn cho nhìn vầu hang, thấy nhiều ông bà su-shi nằm đó, phủ khăn zư nhà xác , zưng bỏn vẫn sống. Năm Colongbo đến Mỹ chao cũng vậy, có tộc Maia từng lặn xuống hồ trốn thoát nhiều cuộc truy lùng. Gồi bọn Yochi aka India cũng Yoga khiến bọn Anh cát nhợn thèm khát, bỏn từng ngụ cây zư chiêm. Gồi Trần Đoàn aka Tàu cũng vầu hang sống zư ếch.
Vấn đề ngưng động thời gian, cha vẫn, nhất là Sáng thế, bỏn hai ngủ vùi mấy chục năm mới dại uống nước Cam lồ, hít Cam tuyền từ thiên hà xa xôi, kệ mặc vợ chồng Hóa Tạo hành sự. Khoảng thời gian đó, xải ra nhiều ngộ loạn xứ su-shi do cỏn không can thiệp, mà vợ chồng Hóa Tao quan niêu mái móc, cha thì bận giáo hóa từng vùng.
Phép đàn hùi thì gian cha đã biết và triền cho một số tu sĩ dòng Tên, bọn xứ đồ đệ Fansit để bỏn triền gáo.
Bê của các con cũng từng mót phép đó, bỏn đã rầm đời sống su-shi Đọ ngưng đọng trong lọ rấm ớt chua cai hàng thập kỷ mà các con không hai.
Phaolo Trang bận với giáo hóa, hẹn gặp lại su-shi vầu dịp Giáng sinh.
Gừi nhời thân yêu đến bảo mẫu, giám hộ, mục đồng của su-shi ,cùng các con- lũ mất gống- lạc loài!
Enterprise
Cô Mít làm ổ bánh nom hợp với ngày Halloween nhể. Trông rất là kinh, hehe. Chắc bánh í vưỡn còn nguyên, nhể?
Mít
Mụ Rai cứ việc diềm hàng hé hé Bánh kem của Mít bà con ăn hết sạch ngay trong bữa tối Halloween roài. Nom kinh thế chứ ăn ngon dất.
Unknown
Con No 2367 khá nhỉ. Dưng bọn đó đéo phải tu sĩ Tang Tậy nhá. Đó là giống Atlantic cao gấp 4 lần cô và some khác nữa, tỉ dụ Lemuria. Rip bỏn.
No
Vầu năm 6x, aka Cha sống với tiều phu sơn cước Bắc Đọ. Hai lần cha gặp người ngoài hành tinh chắn đường sườn núi, zưng cỏn nhường lối cha đi.
Cha dừng, ngước lên chào, cỏn im lặng.
Thân cỏn thấp hơn cha zưng mập,mặc áo choàng màu lục nhạt, bịt đào.
Điểm kinh nhất là MẶT CỎN NHẴN THÍN.
Không quá sợ hãi,cỏn triền vào cha năng lượng của Sáng Thế,làm bạn với cỏn.
Dư vại, su-shi ngoài hành tinh đang sống với linh chảng quả đất. Mãi sau này bỏn USA mới tùm lum la lên.
Bạn Sáng Thế-PaoNo.
Bĩnh bầu
tran truong said... (2364)
Ở Nga ai được coi là đàng hoàng: Yeltsin? Putin? Berezovsky? Lugiokop? Khodorkovsky? Abramovich?... Mafia? Milixia? Omon?@Bỉn
Kiểu nầy lão Xăm hổng mún giúp Bỉn Rùi. Hoặc lão ấy bận chưa lên Quán.
Bỉn có mún tui trả lời thay lão Xăm hôn nà???
Còn phải hỏi, muốn quá đi chứ. Mụ Naked cho vài đường khai sáng giúp Bĩnh tôi cái nà.
Anonymous
Đệch con Chù nhẽ nổ đkm trường hợp như vại nhẽ té mẹ đái chứ đùa à hhehe
Unknown
Không quá sợ hãi,cỏn triền vào cha năng lượng của Sáng Thế,làm bạn với cỏn.@No
Bỏn triền bằng đường nào?
Unknown
Người ngoài hành tinh truyền năng lượng vầu đường nào thì anh Chù Pê Đê quyết đéo khai. Thế mới hiểm.
Unknown
[si="5"]Ở Nga ai được coi là đàng hoàng: Yeltsin? Putin? Berezovsky? Lugiokop? Khodorkovsky? Abramovich?... Mafia? Milixia? Omon?@Bỉn
Những người, đối tượng Bỉn nêu ở trên đều đàng hoàng cả.[/si]
Sầu Phong Xung
chào Jì,các anh các chị mặt lồn trâu, hehe. Chào anh fờranhlỳ, anh híp, đkm 2 anh. Em hóng quán mấy tháng nai nhưng giờ em mới cồng. Em dí buồi vào bướm con vện em, đéo nhấp, đéo đẩy ngồi hóng các anh chị vượt time tiếp, thế mới tài, hehe.
Đkm Jì đéo post bài mới là sao? đkm
Anonymous
Tốt tốt mới vầu quán mà lễ nghĩa thế là tốt hố hố
COn đĩ Zì té mẹ gòi hehe bốt bài làm đéo j đkm
Bĩnh bầu
Mụ Zì bỏ đi thêm vài hôm nữa là tan mẹ quán.
Mụ Naked, hóa ra những tất cả bọn bỏn đều đàng hoàng hử? Thế thì bọn kia (Tàu, Thổ, Việt, Áp,... ) nhẽ đều lừa đảo. ĐKM bọn Nga ngố ko để đâu hết, có thế thì bọn lừa đảo 4 phương 8 hướng nó mới thi nhau ùa vào Nga được chứ.
Nhưng, nếu thế đéo thuyết phục tý nào. Sao bọn bị lừa đảo lại giầu sụ vậy mụ? Còn bọn đi lừa đảo so với nạn nhân chẳng khác nào lũ khố rách áo ôm (!?) ĐCM!
Bĩnh bầu
Nghe bài hát vui nhộn một thời để có khí thế cho 1 tuần cày cuốc mới nào:
[youtube=http://youtu.be/ZyhrYis509A]
Unknown
[si="5"]Mụ Zì bỏ đi thêm vài hôm nữa là tan mẹ quán.
Mụ Naked, hóa ra những tất cả bọn bỏn đều đàng hoàng hử? Thế thì bọn kia (Tàu, Thổ, Việt, Áp,... ) nhẽ đều lừa đảo.@Bỉn
Tui không có nói (Tàu, Thổ, Việt, Áp,... ) là lừa dảo đâu nha[(o)]
Nói thé hóa ra nói tui lừa đảo à???
Bỉn đã sẵn những định kiesn của riêng mình thì tốt nhát cũng đừng nên hỏi những ván đề quá rộng lớn.
Bạn buộc Yeltsin? Putin? Berezovsky? Lugiokop? Khodorkovsky? Abramovich?... Mafia? Milixia? Omon? vô 1 chùm zư vại rồi đi hỏi con người ta giải dáp [:O.]
Đặt cao hỏi cho người đối thụi là 1 cách khôn ngoan trong.. đối thụi hehe.
Nhưng nội dung cao hỏi dó nó rát là củ chúi AHA.
Bỉn nhàm lãn giữa hành vi cá thể và cọng đòng òi, tách bạch phần nài thì mới đè cập đén tính đặc trưng của 1 cọng đòng được.[/SI]
Saigon Catinat
Saigon Catinat
Xin lỗi, tôi thử post lại, dùng "img" thay cho "im" cho hình nhỏ hơn nhưng không được !
Mia Otto
@ anh Nát
Anh dùng đoạn mã này
[img=...]
... Là link của ảnh.
Bín AY chạy đâu mất tiêu gòi? Bên em đổi giờ sớm nai gòi nha. Ăngian thêm 1h ngủ đã cả mắt.
Chúa nhật vuivẻ anlành
Peace be with you honey
Mia Otto
Ặc, ra hình trống.
Đây (img=...)
Thay () bằng [ ] là okie.
Mia Otto
Chuyện chị Mít kể em cũng gặp gòi.
Nhưng thú thực, em không khoái cảmgiác có những linhhồn cứ loăngquăng quanh mình và involve vào cuộcsống riêng của mình cho lắm. Để chếngự được nỗi sợhãi này. Chả còn cách nào khác, theo nhời bà Zì nói, phải có "Tínngưỡng độc thần, bềnvững và ngoan đạo", giảndị thế thôi.
Mọi sự dữ không còn ảnhhưởng nữa.
Saigon Catinat
Cám ơn Maria nhé. Post lại:
Thứ bảy 2/11 rồi tôi có đi dự lễ giỗ thứ 50 Tổng Thống Ngô Đình Diệm ở Paris.
Sau lễ có giới thiệu sách mới xuất bản « La République du Việt-Nam et les Ngô Đình ». Tôi có tôi mua 1 cuốn.
Lần đầu tôi gặp một người trong gia đình Ngô Đình, đó là ông Ngô Đình Quỳnh, con trai của ông Nhu. Ông Quỳnh ngồi ký tên vào sách cho người mua. Tôi có bắt tay ông và trao đổi vài câu. Trông ông rất giống cha là ông Nhu mà chúng ta đã thấy nhiều qua
hình.
Tôi đang đọc cuốn sách, rất hay. Có những bức thư của ông Nhu gửi cho người bạn thân người Pháp cùng khóa học trường "École nationale des chartes".
Ông Nhu thuộc loại tinh-hoa-Top các anh chị ạ, con nhà nòi, được đào tạo bài bản, giỏi giang, lịch lãm, uyên bác, lại hết lòng vì dân vì nước...
Phần sau cuốn sách là ký ức của bà Nhu.
[img=http://www.editions-harmattan.fr/catalogue/couv/9782343016146r.jpg]
Anonymous
Hehehe vầu bam nhát xog chuồn
Sweet Hoy
Anh sẽ quăng phần minhhọa chúthích vào Paibox cho các bạn đọc đỡ buồn.
Unknown
[im]http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/02386/papua-new-guinea_2386739b.jpg[/im]
Hình Marco Polo chup Chan Kwoc Tang.
Tôi bắt đầu nghi ngờ ông No đã gặp phải TỔ TIÊN.
Unknown
[co="#FF0000"][si="6"]Sao khi chị ốc ngời đi xa thì chỉ có anh phanh cờ lìn là xứng đáng thần bam quán bựa he he he iêm phục anh quá cơ đcm tiên nhân anh ...[/si][/co]
Unknown
[co="#FF0000"][si="6"]À mà anh chị nầu mai mắn về với vợ chồng tạo hóa thì cho iêm gửi lời chầu tới cụ mác cô pô lồn gì với nhóe he he he cụ đến là tài là...
Nhân tiện hỏi luôn hộ iêm tại sao anh Tảng đệ iêm lại mặc khố trong khi thế kỷ thứ 13 roài chứ có phải thời tiền sử đéo đao, làm vại ngại chết đi được ...[/si][/co]
Unknown
[co="#FF0000"][si="6"]Iêm vừa mới đọc được cái tâm sự của anh đến từ Nga lợn về du lịch tại Lừa iêm phục anh quá he he he ..
Nầu là phòa lừa đéo oách bướm hôi, đồ ăn thì ôi thiu bẩn thỉu he he he... anh đúng là tài quá anh Nga ạ anh nói thì cứ gọi là chuẩn cmn luôn he he he.. Ti nhiên anh cho iêm hỏi cao lài cái phải chăng là anh đi du lịch bụi hai du lịch cùng bọn phượt phịch nơi kang chải mù???[/si][/co]
Unknown
[fo: face="sans-serif" size="5" color="#3333ff"]Bên Tổquốc của em Rô Xinh khôngbiết đã nhấttrí chophép tình-dục cậnhuyết như nhà Trần chưa nhỉ?[/fo]
Unknown
Chị Mít (2355):
bánh cream au beur đó có ngọt hông chị? Nhoáy phát xong là không phải nướng ạ. Chị cho Mèo xin công thức để Mèo trổ tài nhé.
Dạo này bọn bạn Mèo nó bắt đầu rảnh hơn tí, nên làm bánh, làm kem, học tập VS tinh hoa quá cơ. Vẫn nhớ mụ Simacai có lần nói phụ nữ Lừa chỉ cắm đầu kho thịt, nấu những món ăn phát khiếp, chả bao giờ biết nướng bánh, làm kem cho chồng con ăn, mà chết cười.
Unknown
Gato với Rô xinh và nhi đồng bên Thụy, cuối tuần rồi, Mèo có cho bọn mèo con đi chơi. Thứ 7 ra Công viên Cầu Giấy, gần chỗ khu Keangnam & Nam Trung Yên í, ở đó có bãi cỏ nhân tạo khá rộng, bọn trẻ được lăn lê, bò toài, chạy nhảy thoải mái (bỏ dép ra trước khi lên). Ở đó có một số trò chơi (không nhiều lắm): cái cột có buộc dây thừng hình núi để bọn trẻ leo trên dây, các con thú nhún, bập bênh, xích đu. Hôm thứ 7 khá đông, nên các bé phải xếp hàng đến lượt. Nói chung Mèo khá hài lòng và hy vọng mô hình công viên như vậy được nhân rọng ở HN.
Unknown
Chủ nhật thì nhà Mèo đi Vườn Quốc Gia Ba Vì. Tranh thủ những ngày nắng đẹp của mùa thu. Cả nhà mang đồ ăn đi, mang theo cái xe đạp trẻ con, patin bóng và vài đồ chơi cho lũ trẻ. Rồi lên Vườn, ngồi ở đồi thông, đi dạo, cho lũ trẻ con chơi. Nói chung VQG Ba Vì cũng k có gì lắm, nhưng bọn trẻ con vẫn thích, chúng lăn lê, bò toài, chạy nhảy trên bãi cỏ và trên đồi thông, chúng kiếm cành khô giả làm súng, vun lá khô làm ụ,....
Mèo có mang quyển truyện, định ngồi đọc trên đôi, nhưng vướng ku Mèo út, nên cũng k đọc được sách.
Bà giúp việc về hỏi, cả nhà đi đâu, thấy bảo vào rừng, ngồi ăn trên đất, và nằm trên đất. Bà ấy bảo tưởng đi đâu, chứ cái đó, bà ấy ở rừng suốt, chả ham hố gì.
Thế mà với lũ trẻ nhà Mèo, chúng sung sướng biết bao.
bữa no bữa đói
Hồi anh mần xe ôm phà Bãi Chái, giời tối, bú chén trà chát đợi khứa, một con hệ AEQL khệnh khạng vô quán gọi lon ken, ông khô mực, giới thiệu mình nguyên GĐ khứa sạn Cung ứng tầu biển QN rồi chẹp mỏ than thở Non sông gấm vóc VN thể hiện ở cái vịnh HL này chứ đâu, thế mà tụi Tây mất có mấy trăm đô là vô tư ăn chơi nhẩy múa, thật là lãng phí tài nguyên đất nước. Địt mẹ, anh bật cỏn Hehe tụi Tây nó bẩu mới em là nó phải đến vịnh HL là theo tua DL, chủ yếu là sang nom bọn mọi nó sống ra làm sao, giống dư DL mạo hiểm í, chứ HL của bác thì có cái đéo gì mà phải húng. Cỏn gầm lên Lòng tự hào dân tộc của cậu để đâu mà phát biểu lăng nhăng như vậy. Anh lại phải bật tiếp Tư cách Đảng viên của bác để đâu mà đéo chịu tìm hiểu sự thật, bọn Tây sau khi giả tiền xe ôm cho em bỏn bẩu Lếu tao mà giở lại tổ quốc của bọn mày lần nữa, tao cứ xin đi bằng buồi.
Mít
bánh cream au beur đó có ngọt hông chị? Nhoáy phát xong là không phải nướng ạ. Chị cho Mèo xin công thức để Mèo trổ tài nhé.@ Lười Mèo
Ý Mít nói creme au beurre dễ nhất mà Mít làm ever hí hí Mọi lần phải thắng nước đường oánh chấng các cái, dưng lần này Mít tìm được một công thức amazingly fast and easy. hố hố
Bánh thì phải nướng rồi, công thức Tây cà đù trong quyển Patisserie Familiale, ed. 1958, rất phổ biến trong Gòng trước 75 với bọn Tây học. (Quyển sách này thuộc về một bô lão gái của Mama Mít, VS Nụi xịn. Ẻm là bạn của vợ chồng cô Mạnh Tường, một lần Mít kể í. Sau 75, gia đình ẻm thoát Lừa sang giời tây, để lại một tủ sách trong đó có quyển sách dạy làm bánh này. Mama Mít giữ lại làm kỷ niệm, và khi tới lượt bọn Mít thoát Lừa, mang nó theo sang đây. Bây giờ nó thuộc về Mít hehe. Coi như là một kỷ niệm của quá khứ.)
[img=http://pmcdn.priceminister.com/photo/E-Pasquet-Patisserie-Familiale-Livre-62258630_ML.jpg]
Génoise
125g đường
125g bột
60g beurre
4 trứng
phân đoạn làm em có thể gúc.
Bĩnh bầu
Bà Tám của Bĩnh tôi về nước Nga nhẽ хватит.
Cám ơn Mụ Man Rù & mụ Naked đã cùng Bĩnh tôi làm rõ được mục đích để các con Lừa muốn chọn miền đất hứa thì chừa Nga nhợn ra, nhưng muốn chọn nơi kiếm miếng cắn bú thì Nga number one.
Bĩnh bầu
Tên Suýt Hóy bot bài này, tức thì là mà mụ Zì vưỡn mất tích???
Bĩnh bầu
Trẻ Trâu?
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1459903_679300432100358_414291082_n.jpg]
bữa no bữa đói
[si="6"][co="#0033FF"]Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Thời bạn Bố-lồ đến Lừa làm đéo gì đã có địa danh Hạ Long, hình dư là An Bang or Vân Đồn gì đấy đéo nhớ,tên HL là do bọn Fớp nom thấy hai ông rắn biển khủng địt nhau ở đấy rồi kể mới Lừa, Lừa bám lấy để dựng huyền thoại HL. Địt mẹ Lừa dư lồn dưng rất thích mĩ miều, tỉ dụ tên thị xã Hòn Gai (Fớp biên Hon Gay) tức là nơi có hòn (đảo or lúi) tên Gai, dưng Lừa đéo thích thế cải thành Hồng Gai, vưỡn chửa vừa í, đủi mẹ TP Hạ Long.[/co][/si]
Post a Comment