Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)



Vietnam sămtrổ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực.

(1)

Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3).

Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng từ đáy nước, như cactus samạc Bắc Phi, càng lúc càng dày, và chúng tôi không dám bơi tiếp (*4).

Tôi hỏi Tampao còn bao xa sẽ gặp khóm dânsinh gần nhất. Anh đoán 30 dặm, một bán-đảo không-tên, thuộc caiquản của một ông quan Jaochi (*5).

Tôi trasoát đồbản hảihành, không thấy địadanh Jaochi. Đó phải là một chưhầu của tỉnh-quốc Hainan hoặc tiểu-quốc Campa (*6).

Tôi không thường ghé những thươngcảng vôdanh. Tại đây các anh rất khó bán len, vang, hay hỏa-pháo, cũng khó buôn đồng-hun hay bạc-đúc lấy hạt tiêu và lụa tằm (*7). Dânsinh vôdanh thậmchí không ăn pasta, không chăn dê cừu, và ngủ chung cùng lợn (*8).

Nhưng tôi thích Halong. Biển đêm chói lântinh bởi những ông sứa lưng rộng như giường vua, tôm-hùm bò langthang mép cát.

(2)

Quan Jaochi tên Tang, Tran Quoc Tang. Ông nói ông là con một côngtước đạivương, tên Tuan, Tran Quoc Tuan (*9).

Tuan là hoàngthân, chú vua, nhưng uydanh hơn cả vua. Tang nói Tuan từng đánh 50 vạn quân Kubilai Khan chạy tungtóe (*10).

Tang cao chừng 5 phút, nặng chừng 150 cân. Nhưng sosánh dânsinh bìnhquân, ông vạmvỡ (*11).

Tang săm tattoo kín người, như tậpquán trángniên Jaochi.

Tôi đoán dân Jaochi ham sămtrổ vì họ không mặc áo hay quần. Tang quấn khố vải, đànông khác dùng khố dừa. Đànbà cũng khố dừa, nhưng choàng thêm robe đan bằng lá tre khô (*12).

Tang săm không đẹp. Trông ông như mảnh da hổ rách. Mặt ông săm dạng hổ, mắt tròn đuôi-mắt xếch, mũi to bành, môi vuông (*13).

Tôi nhớ mình từng đọc một giámmục truyềngiáo Iberian. Ông quantâm bộtộc sămtrổ nam China, và nhậnxét, họ quá hoangdã để theo Chúa. Đó phải là Jaochi (*14).

(còn tiếp)

(@2010)

Comments

3,507 comments

Page:


Phonghip

Con đĩ ngựa lại đéo hiểu thế nào là tốt ,thế nào là giúp. Đcm bón cơm thằng cụt tay là tốt nhưng chỗ khác và ngữ cảnh khác !! Đcm sao không vào mẹ nhà tình thương mà đút đcm chỗ bố mày đong xèng đi đút. Rõ chưa con đĩ ngựa già.
Địt me còn chở gệ đi dưng không cho tiền bà cụ làm cái củ cặc giề manh nha dzụ gệ cảm động rồi xin địt free chứ cái đéo giề
Đcm con đĩ ngựa đọc mà đéo hiểu hay sao nhể. ???
Địt mẹ trí trá xảo quyệt nó khác với trong sáng thông minh nghe chưa con ngựa ngẫn ! Đcm



Củ Chuối Tây

Anh Pín và anh Phonghip và cô Ngẫn ngựa già tiếp tục đổ shit vào miệng nhau thật hay quá.

[im]http://infonet.vn/Uploaded/Old/461/t461887.jpg.ashx?width=580&height=326&crop=auto[/im]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
@con Pín mlt

Địt mẹ ai chả biết nó cần tiền, bón cơm và cho tiền dĩ nhiên cho tiền nó sướng hơn gòi. Một đằng cô đéo cho con cặt gì, một đằng cho được hộp cơm đằng nào thích hơn hả.

Địt mẹ các cô tuyền suy bụng Lừa ga bụng ngừi, Jì tin a Tai có lòng, đéo ai thèm làm trò thể hiện cái lồn buồi gì với giống Lừa các cô, địt mẹ được cái chó gì mà thể hiện với các cô hử.


[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
Địt mẹ mỗi lần con Híp cồng là Jì thấy y gằng tát nước theo con Nghé, hehe.

Kệ mẹ tưTưởng các cô chứ, Jì cứ tin a Tai xămình Janghồ bạn Jì có lòng đới. Địt mẹ đéo ai gãnh zái mất time thể hiện với Zống Lừa các cô.

[/co][/si]



Phonghip

Tôi dự con đĩ ngựa này nó sến vô bờ bến địt mẹ thằng tay thì đéo được cặc gì. Nhưng nó đang làm phiền người khác kiếm cơm bằng cách tọng cơm vào họng người ta.
Đcm tốt thật không đồng nghĩa với giúp thật.
Ngược lại là việc chở gê đó giúp thật đéo có nghĩa là tốt thật. Suy cái lồn chứ suy. Nói đúng mẹ cái thực tế khốn nạn của quân bất lương chứ suy ha ha. Đcm



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Con ngựa ngẫn đang học tập tây lông bón cơm cho ăn mày, nhưng con cỏn thay vì cơm lại tọng cứt vầu mõm anh Pín mlt và con Phong nát diệu. Hay quá! Hay quá![/co][/si]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Pín mlt + Phong nát VS Ngựa ngẫn. hay quá! hay quá!
Các anh cứ nhằm thẳng mõm nhau mà phệt.[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
@Híp
cô thì dự dự cái củ lồn, hehe. Làm phiền cái máo chó đai nài. Giữa hàng vạn con Lừa đi qua đéo đoái hoài, có anh tai Janghồ cho ăn sướng bỏ con mẹ ga chứ phiền, có mà phiền cái máo lôz Jì đơi nời.Hehe

[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
Địt mẹ quán xá vắng, Jì vầu chưởi là xôm ngai, hehe.


[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Cô Jà Ngựa yếu lí (not sinh lí) thì câm mẹ mồm đi dcm.

Cô chỉ chứng minh được thằng Tai hay con gái che ô có lòng. Thứ ấy rõ như ban ngày, đéo phải làm hàng.

Còn anh cụt tai hay què, đang bò lê ở đường kia đang đi kiếm ăn. Giờ thằng có lòng đéo đúng chỗ, thì vui thế đéo. DCMNN.

Lại giống vụ cơm 2K làm từ thiện, dcm con Jà Ngựa phát nữa. từ thiện với lòng tốt cái đầu buồi.



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Địt mẹ anh Pín mí cả con phong nát. các anh bằng logic hay ngụy biện tối đéo cần quan tâm nhưng đi đến 1 kết luận thiếu tinh thần bác ái thế là tôi chê.

Các anh vắt củ sọ nhằm lập luận, đả phá những nghĩa cử đẹp đẽ như vậy để làm lồn gì? Các anh đã bao giờ làm việc đó? Phải rồi, lừa nhân khi không muốn làm việc gì thì thường chê việc đó không hay, chế người làm việc đó không tốt. dcm[/co][/si]



HITS

Ăn mài đây, cụt chân đai cacc hehehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Jd1z7sBTXhU]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
@Cô Chuối

Địt mẹ có lòng thế nầu là đúng chỗ, thế nầu là ko đúng. Cô biết được đéo.

Quan trọng a Tai vuôi, ăn mài vuôi, nhà bầu vuôi... địt con mẹ xã hội vuôi.

Cô cãi Jì được đéo, hehe


[/co][/si]



Raul

Vụ ăn mày, tôi thảo luận thế này:
Ăn mày Lừa đa phần là bị chăn dắt. Có cho tiền chúng cũng đéo được hưởng. Và đừng ảo tưởng rằng chúng ăn mày vì đường cùng, rằng có sự giúp đỡ của các cô chúng sẽ qua cơn bĩ cực và tìm cách kiếm cắn khác. Đéo nên cho tiền ăn mày, vì bọn chủ chăn hưởng hết dcm. Ngược lại, nếu chính bỏn (ăn mày) được hưởng thì thường chúng cũng giàu hơn đầy người đang cầy hộc mật kiếm cơm ngoài kia. Hành vi cho tiền của các cô nuôi dưỡng nghề của chúng.
Ngược lại, cho chúng miếng cơm lại là việc khác. Có thể ku kia kiếm đồng nào bị chủ tịch thu đồng nấy, nhưng cho nó miếng cơm thì nó được hưởng ngay. Cho tiền coi như đéo cho, còn đút cơm vào bụng thì chủ đéo moi ra được dcm. Tôi cho rằng nếu các cô gặp ăn mày thì thay vì cho chúng vài nghìn, cô mua mẹ ổ bánh mỳ cho chúng. Hoặc kêu chúng ngồi xuống, kêu cho chúng tô phở, bảo tao trả tiền, mày ăn đi. Chúng từ chối và xin tiền thì dcm cô biết chúng là hạng nào rồi. Chúng ăn, thì cô thỏa được cái ý muốn sến sẩm của mình. Chúng lừa lừa vứt mẹ bánh mỳ đi thì chúng cũng đéo được tiền, và mặc dù cô không giúp được 1 sinh linh tội nghiệp nhưng cô cũng không tiếp tay cho 1 bọn thối tha.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
ĐCM, Cô Raul còm hai, Jì khen, hehe. Đáng tiếc Jì đéo bâu giờ làm được zư vại, huhu.


[/co][/si]



Phonghip

Đcm làm từthiện theo cách của người côngchính là cực zễzàng thậmchí với cả người nghèo. Không xả rác ra đường có khó không? Không xịt thuốc sâu vào rau muống có khó không? Zừng xe khi đèn đỏ có khó không?
@Zì
Đcm mấy anh mặt lồn sến sẩm bác ái cái đéo gì ??.
Đcm như thế này mới bác ái này đcm



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
Con Híp bam cái giề thế,cái giề mà sả gác, fun thút, gòi đèn đỏ.

chết mẹ con nài ngẫn gòi. Địt mẹ giận Jì thì cho Jì sin lỗi chứ đừng như vại, đừng làm Jì sợ nha cô. huhu


[/co][/si]



Phonghip

Gia Ngua said... (3010)
Địt mẹ con đĩ ngựa tát theo anh pín thì có cái đéo gì sai???địt mẹ loại sến sẩm ất ơ bơ vơ mới cổ vũ cho hành vi cho ăn mày ăn ,cho ăn mày tiền bạc chứ có cái đéo j hay ho và tốt bụng.
Còn địt mẹ trích câu nói của zì ra cho đĩ ngựa nó đọc mà nó đéo biết là cái gì thì vào quán bựa phí mẹ tài nguyên hê hê.
Chứng tỏ con này hay tự đọc cồng mình gòy tự xuýt xoa sung sướng chứ đéo có học hành cặc gì trong này. Đcm con đĩ ngựa già phát cho thơm loa. Ha ha ha.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

hehe con Híp sâu nặng lời với Jì vại, nhẽ con nài Hận Jì từ vụ Jì nổ vượt thời gian ak. Thẩuluận thôi mà cô.hehe.
Thôi gí buồi bam nữa, Jì lại lặng đi âmthầm đơi...


[/co][/si]



yamato

Bữa nai coi cồng thì nhận rõ con Ngựa già nài tin tin, nhẽ chưa 21 tuổi, Địt chị or em gái mài con Ngựa già tin tin!



Phonghip

Ha ha. Con đĩ ngựa này nó vửa ngãn vửa tintin vửa tự đề cao mình nửa. Nói đéo sai chỗ nào !!!
đcm xuống bớt đi đĩ ngựa ngẫn ai rỗi hơi đéo mà quan tâm anh là ai đcm thảo luận có đề tài mà con đĩ này bảo hận nó. Nđcm ở đây duy nhất có Zì vĩ đại làm tôi hận.
Ha ha.



Bĩnh bầu

Với lại rất ỷ y là thuế TNCN của nó thì liên quan đék gì đến mình! Ong- vò- vẽ đếch gì, ong cụt vòi thì có, said...

Ếch quá đi thôi, ko có tờ thuế ấy có mà ra sổ đỏ tên mình. Ở Lừa nó cứ cột mẹ vào thằng đang sử dụng mảnh đất ấy, kiểu nắm thằng có tóc đéo ai nắm thằng trọc đầu. Luật là cái đéo. Ở Lừa mà cứ ngây thơ con gà tơ vậy mụ.



snow snow

Thân chào các con
Cha thái tám lòng bâu zung của con đọ ngựa aka gia ngua cỏn đương hằng mong công chánh đc zư hoàng tướng
Cũng zống hồi hổi con thiếu tướng aka lói chuột qwerty gòi tưởng tượng ga zững cái mái khắm mà cỏn từng có ziệp hưởi

Cha lao lám chưa đc hưởi mái
Cha thèm zất

Cha đi cắn cơm cái các con cứ zanh zao cái zanh hiểu biết mần chó gi nhẻ
Tsb các con đọ và shushi ngu độn khó hiểu



snow snow

Cha zức đào lao wa

Đợt này cha sắp phá sản đến nơi gòi đcc sáng thế và vợ chồng hoá tạo nhẽ muốn bịp con fa của cha cáccon ạ
Cha cứ lao đào vầu đường gay xe lửa

Các con nhớ nhời cha liệu cơm gáp mám nha
Đcc cha ngu quá uhihuhu

Phăng xít nâu fa sản



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Jì lại trồi lên gòi đơi..

@Híp Jì định biên là giận nhưng thế đéo nầu lại ga là Hận, hehe. Jì tưởng cô và anh Tồ giận Jì, đéo phải thi thôi. Zưng mà các cô gất hay suy đoán fan xét tủi tác Jì và chưởi cá nhưn Jì thay vì chửi quan điểm, điều nài là Jì gất bùn lòng.

Jì đến quán cũng với mong mún như các cô thoi nhưng đến sau các cô nhìu Boong. Thoi địt mẹ Jì đi khóc đơi..huhu



[/co][/si]



Anonymous

Mong Trung Tướng mạnh khỏe .Chúa phù hộ Trung Tướng.



Củ Chuối Tây

@ Con Jà Ngựa

Ở Quán Bựa, cô cứ bật chết mẹ bọn mlt đi, sợ đéo gì.

Trẻ cũng đéo sợ, phải dũng cảm lên. Vì dũng cảm là đéo sợ.

Địt mẹ anh Phong híp mlt phát. Đấy, cứ chưởi thế nên xem nầu.



Củ Chuối Tây

Địt mẹ, vừa xem phim này xong

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=g3yztHP9wiE]

The Man in the Moon: Người đàn ông trong mặt trăng, thằng Gúc dịch. TSB bọn Tai lông phát nữa đéo vì lí do dề.



Củ Chuối Tây

@ Cô Trung Úy:

Zì có ốm cái đầu buồi í, bận đong xèng thôi các cô.



MBTrading

Mụ zì trung tướng bị bão số 14 cuốn mịa ra biển Đông rồi các bựa ơi



Lý Toét

Anh Pín tư duy một chiều thế, tôi chê.

Trong kinh doanh có quy luật 80/20. Nghĩa là, 20% khách hàng đem lại cho ta 80% lợi tức. Còn lượng 80% khách hàng còn lại chỉ mang lại 20% lợi tức.

Nhưng không vì thế mà ta bỏ qua lượng khách hàng 80% này. Lượng 80% khách hàng này mang tính chất làm hàng hay nói chữ là marketing.

Anh cầm ô hay chị Tai lông bón cơm kia tuy chiếm số lượng rất ít nhưng lại là tác nhân tác động để mang lại 80% lợi tức của anh hành nghề "ăn mày" kia. Cụ thể là, căn cứ vào những hình ảnh đó mà lá cải bơm thổi, để hàng triệu người chúng ta cùng trông thấy trong đó có cả cộng tác viên Nguyễn Quảng bên Anh quấc.



Củ Chuối Tây

Nhưng lí thuyết bọn Tai lông nói chỉ nên tập trung vầu bọn 20% khách hàng này mờ mụ Toét?



Lý Toét

Chuối,

Bất cứ khách hàng nào đem lại lợi tức cho ta, ta đều phải yêu họ. Người đem lại cho ta nhiều thì ta yêu họ nhiều hơn.

Đây là cơ sở để xây dựng chính sách phân biệt khách hàng: phân biệt giá, phân biệt dịch vụ gia tăng.



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3037)

@ CLT:

Sorry đang nói chuyện dở thì Ly kẹt khách, thành ra chưa kịp chia tay chia chân thì chị đã đóng FB - đúng như lời chị tạm biệt mất rồi.

Bye chị nhé. Hẹn gặp lại chị ở cả FB và quán Zì.

Sớm quay lại và lợi hại hơn xưa nha. Ly còn chưa kịp nói - chị là một trong những VS quán Bựa mà Ly trân trọng nhất - dù hiện tại thì nick chị chả có tem VS, hehe.

Take care!



Phonghip

Địt mẹ con đĩ ngưa nó nhõng nhẽo kinh quoàng. Ai cấm anh chửi tôi. Chửi thoải mái nhưng phải dựa trên đề tài tham lựng anh đcm có phải giai không đới. Đcm anh đcm lắp mẹ vào chuyện dzỗi hay giận gì đó như đầu buồi



yamato

Đúng con tin ngẫn, tintin là một hạnh phúc chứ éo zì mà zỗi, địt chị or em gái mài 2 nhát không bao cuôn Ngựa ngẫn!



pín

Anh Lí toét lôi vấn đề kinh tế là tôi thua, vì lĩnh vực đó anh thánh mẹ.

cơ mà tôi bần nông tính thế nài hehe:

dừng lời chửi địt mẹ con nào trên kia mua đồ ăn cho ăn mài đó? ai cũng mua bánh mì thì nó ăn vào lồn hả?

Vấn đề hehe tiếp. con che mưa vì thương ăm mày rét, thằng tai lông thì lo ăn mài đói, nhưng sự thực thì chúng nó đéo cần cả 2 đứa chúng no, ướt và đói mới dễ động lòng người ta.

thử hỏi thàng vừa nốc cơm xong hết mẹ cớ gào xin tiền, vì nó vẫn gào câu con đói quá, nhưng nó vừa đc ăn, có phải há miệng mắc quai ko?



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Jì lại trồi lên tàn bạo đơi...

Địt mẹ Jì khóc xong gòi, con Già mà tồ, địt mẹ con ngẫn Jì đọc 2-3 cồng của cô đéo thấy cồng nầu phản bác or thẩu luận vướn đề cả, tuyền Suy đoán gòi chưởi cá nhưn Jì.


Thôi thì Jì đụ con đĩ mẹ Yamato phát lấy Cái để bam tiếp nhẽ.hehee


[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Dcm anh Pin mlt! Lap luan cua anh toi ung rat. Tmt hehe



MBTrading

Cafe rớt giá quá làm con Nâu phá sản ah?



Củ Chuối Tây

Tom lai, cacc thay khong?

Bon Tai long, du co danh dan, keo violon lay tien thi chung lam must mai, tu ton. Nen toi cho canh do chi o Lua hoac nuoc me.

Ma the thi ro lam hang(aka marketing). Nen bon cho com an, che o mua tat lam giam me gia tri tro marketing. Scam

Ngat cong!




Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
Jì địt mẹ con tồ để lấy cái gòi mà sâu các cô cướp cái của Jì hử.

Pín nghé: a tai jang hồ săm trổ của Jì chắc chắn đéo ngẫn tới mức ông ăn mài đang no mà cho ăn, nhẽ. ăn mày gào nhẽ ngoài BKC nhẽ, trong gồng Jì ăn mài chỉ ngồi và thậm chí ít khi lê lết. Mà bỏn đông quá đéo ai cho.

chuối: Jì bẩu tăng khâu marketing cho ông ăn mài gòi, giảm giảm cái máo í. địt mẹ có PB cho ăn or PG che mưa miễn phí chả phải ấn tuong lắm sâu
[/co][/si]



Daddy

Anh đã nói vụ con chấn oan oan cái lồn, cacc đã thấy có mùi chưa
http://m.nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/them-an-nghi-oan-sai-o-bac-giang-20131111102419534.htm



pín

hehe bần nông địt mẹ chúng mài hehehe:

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1466176_217906081722631_1255322253_n.jpg] (ảnh tá kèn, trung tá cảnh sát giao thông)


địt mẹ thằng bần nông này tội gì hehe? troogn như ăn trộm chó, nó bị trói giật cánh khỉ, bị đánh bò lê bò càng hahaha.

lỗi nó là đi trên đường, đâm mẹ phải 1 thằng đi bộ hehe trên đường, nó bỏ xe xe chạy, bị tóm đc, oánh bét nhè hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1466190_217906118389294_966182946_n.jpg]

đây là xe nó đổ, thằng qua đường băng qua vị trí ko cho phép, lỗi thằng đi bộ, địt mẹ thằng đi bộ lếu ko bị đâm sẽ trèo qua giải phân cahcs, thằng xe mái đi đúng hehe thế mới đen.

Xứ Lừa bị ăn đòn, trói, xỉ nhục đơn giản nhẻ hehe.



pín

diễn biến nghe theo mồm Tá kèn, anh tá đi vi hành, anh lí luận bị đánh là đúng do đéo hehe hỗ trợ người bị nạn.

tôi thì chán quá, các anh chị ạ.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
a Tai Lông và VS ôJù Jup cả Já trị trựtiếp lẫn Ján tiếp như mụ Toét hói nói đúng mẹ gòi còn gì.

Thoi Jì đi ngủ, trúc các cô Jaocấu vuôivẻ
[/co][/si]



pín

Con Già ngựa biết cái lồn gì im con mẹ đi.
cãi cố cái máu lồn ý.



pín

bão mạnh nhâts mà nó bẻ cua phát ý là nhân dân ưng đó dcm tất nhiên nhờ công Võ thống chế trấn ải hehehe



Unknown

[si=6]Tôi cóp-bét lại chuyện" ăn mày đã học MBA!"

"Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Gucci ra khỏi Diamond Plaza rồi đứng lại ở cửa chờ bạn. Một tay ăn mày chuyên nghiệp phát hiện ra tôi, sán tới đứng trước mặt. Câu chuyện của tôi chỉ có thế thôi. Thế nhưng tay ăn mày đã dạy tôi một bài học kinh tế còn sâu sắc hơn một khoá học MBA ở trường. Tôi kể câu chuyện này chính bởi ý nguyện của tay ăn mày đó.

- Xin anh… cho tôi ít tiền đi! – Tôi đứng đó chả có việc gì nên tiện tay vứt cho hắn đồng tiền xu, rồi bắt chuyện cùng nhau.

Ăn mày rất thích kể lể.

- Tôi chỉ ăn mày quanh khu mua sắm này thôi, anh biết không? Tôi chỉ liếc một phát là thấy anh ngay. Đi mua Gucci ở Diamond chắc chắn nhiều tiền…

- Hả? Ông cũng hiểu đời phết nhỉ! – Tôi ngạc nhiên.

- Làm ăn mày, cũng phải ăn mày cho nó có khoa học. – Ông ta bắt đầu mở máy.

Tôi ngẫm nghĩ một lát, thấy thú vị bèn hỏi:

- Thế nào là ăn mày một cách khoa học?

Tôi nhìn kỹ ông ta, đầu tóc rối bù, quần áo rách nát, tay gầy giơ xương, nhưng lại sạch sẽ.

Ông ta giảng giải:

- Ai chẳng sợ và ghét ăn mày, nhưng tôi tin anh không ghét tôi, tôi đoan chắc điều đó. Đấy là điểm tôi khác biệt với những thằng ăn mày khác.

Tôi gật đầu đồng ý, đúng là tôi không ghét ông ta, nên tôi đang nói chuyện với ông ta đấy thôi.

- Tôi biết phân tích SWOT, những ưu thế, bất lợi, những cơ hội và nguy cơ. Đối mặt với những thằng ăn mày là đối thủ cạnh tranh của tôi, ưu thế (Strengths) của tôi là tôi không làm người ta phản cảm, lánh sợ. Cơ hội (Opportunities) và nguy cơ (Threats) thì chỉ là những yếu tố điều kiện bên ngoài thuộc về hoàn cảnh, có thể là dân số ở đây đông hay vắng, thành phố có quyết định chỉnh trang đô thị, dẹp hè phố chăng…

- …???"

[img=http://blinkb.vn/wp-content/uploads/2009/05/an-may-laptop-300x205.jpg]

Cat còng



Unknown

[si=6] Các ông/bà đọc tiếp vào link này

Ăn mày đã học MBA
[/si]



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Bọn đáng chưởi là bọn bố thí chứ đéo phải bọn ăn mày nha các cô. Địt mẹ, bỏ ra mấy cắc lẻ mần vốn đầu tư lừa Giời Phật rằng bỏn nhân đức để rồi phù hộ cho bỏn các cái chứ mần đéo gì có chuyện bỏn nhân từ tử tế. Nhẽ các cô không tin? Long long ago, trên đường Cát Dài, Fồng có một con bị ung thư xương hàm, cỏn phải đeo khuôn mặt quái vật, đi xin nơi khác đéo được, cỏn cứ chần Cát Dài để đong xèng, đéo lói nhiều, cỏn cứ đến trước cửa hàng bán cái cắn là con chủ quán tự động nộp xèng ngay và luôn và bỏn phải ngiến răng đóng hụi chết lếu không muốn khách bỏ đi vì kinh hoàng bộ mặt cỏn, cỏn dùng xèng để hít chứ đéo phải để cắn đâu nha vì bộ nghiền cỏn đã bị ung thư. Và anh phục rất con "quái vật", vì cỏn đã lột truồng lòng từ thiện Lừa để sống rất vương giả đến lúc tèo vì xịt lốp hẳn



[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com
This comment has been removed by the author.


Lý Toét

Lại thảo luận thêm về marketing nghề "ăn mày" ở xứ Lừa,

Nghề này, kiếm ăn được nhờ cái gọi là "lòng thương hại". Thiên hạ cho tiền vì người ta mủi lòng. Người ta cho với hy vọng rằng có thể giúp đỡ anh ăn mày kia đủ sống không chỉ 1 bữa. Thực tế, nhiều người cho 50k, hay 100k.

Vì vậy, anh ăn mày (nếu anh ấy chuyên nghiệp) sẽ không phản đối việc anh chàng che ô giúp anh ấy qua đường hay chị Tai lông đút cho ảnh từng thìa cơm. Hay nói cách khác, anh che ô hay chị bón cơm kia không là tác nhân làm giảm thu nhập của anh ấy. Anh ấy biết rõ điều này (bằng kinh nghiệm) nên sẽ không phản đối.

Nếu ai cũng thờ ơ với anh ăn mày, thì sự nghiệp của anh ấy cũng đến hồi chấm dứt.



Lý Toét

Xin mời bạn Tuấn Minh phân tích SWOT của anh ăn mày để bọn Bựa ở đây mở rộng tầm mắt.



bữa no bữa đói



[si="6"][co="#0033FF"]Nếu ai cũng thờ ơ với anh ăn mày, thì sự nghiệp của anh ấy cũng đến hồi chấm dứt.@Lý Toét.

Like[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Uôi địt mẹ, Jì nhiền hình con ăn mài bùn ói quá, đéo ngủ đc gòi.

Lếu các cô có thể giết hết bọn ăn mày or đày bỏn ga đảo tự sinh tự diệt thì gất tuyệt vời cho cuôc sống nài.


[/co][/si]



HITS

Ở Nẽng hehe lâu đéo thấy ăn mài.



pín

cao thủ Lí toét hay anh cao thủ nào cho tôi hỏi bọn nông dân Anh hay Eu được trợ cấp iu tiên nhưng cái lồn gì?
tỷ như trồng cây gì nuôi con gì hay đéo trồng cây gì hay môi trường thảm cỏ chim chóc dcm tôi gúc 1 hồi đao đầu quá



pín

ý tôi là dc m, tôi muốn trả nhời câu hỏi:


Tại sao nông dân Anh giàu dcm

các quý anh giúp tôi hehe, tôi cắn rơm cắn cỏ đó



MBTrading

Nông dân làm sao giàu được dù ở đâu??/ nông dân các xứ tư bản sống được là do quản lý được lợi nhuận và rủi ro, có nghĩa là trước khi làm đã có mối tiêu thụ, ký trước hợp đồng giá bán bao nhiêu, các chi phí đầu vào nông dân cũng biết trước, về rủi ro thiên tai đã có bảo hiểm nông nghiệp, vốn sx vay ngân hàng như các ngành khác (tôi nghĩ ko có ưu tiên như lừa vì sẽ bị kiện). Ở xứ tư bản nông dân thì ko giàu, nhưng bọn buôn bán nông sản trên sàn thì cực giàu, bọn này giúp nông dân tránh được các rủi ro



pín

nông dân Anh giàu vãi cứt ra anh ạ hehe, dcm thế mới tài chứ.



HITS

3 triện bần nông Mẽo sản xuất ra lượng lương thực đủ nuôi 1 tỷ nhơn mạng. Nó ko giào mới lạ hehe.



MBTrading

Tiêu chuẩn giàu trong xã hội Anh ra sao? Thí du phải có RR, tài xế riêng, tiền mặt trong ngân hàng ít nhất 10tr GBP...nếu nông dân như vậy thì mới đúng là giàu



pín

Ý tôi là giàu so với mặt bằng bọn công chức ý chứ hehe, có nhà vườn trang trại ngựa caravan vv, kì nghỉ vv.
thế là giàu rồi dcm



Unknown

Nông dân nước anh chứ nước tôi đéo đâu anh trọc
https://www.gov.uk/government/policies/simplifying-farming-regulations



Phonghip

Á lồ tôi xuất hiện sau nửa ngày quay tay vật vã.
Có ai nhậu và bất mãn không hê hê.
Mời mời!!!



Phonghip

Binh Nhì said... (3002)
Tôi hơi say nói khí không phải
Đcm anh biết bão đéo về buồn như mất sổ đỏ không anh
Anh hoang mang nhưng đéo buồn. Bần nông chờ bão mới buồn đới hê hê
Anh ở lừa mà như ở lũ giãy chết.



pín

cám ơn anh Hành ngọc nhé hehe dcm đoc jtieengs ăn lê địt mẹ nhọc đéo chịu đc dcm.

chia buồn với anh Phong đéo đc đón bão dcm, cơn này to, địt mẹ thế lồn nào nó bó vỉa phát ngoạn mục dcm.
số lừa.... luôn luôn ăn cặc dcm



Phonghip

Địt mẹ mời anh pín ha ha tôi buồn quá anh ạ. Chông mãi bão đéo về. Đéo biết làm sao bần nông tồn tại tới noel đây. Đcm
Báo với chả bão như lồn hứa đéo làm.
Mời anh



pín

mời anh tôi đá choác bia hehe



Unknown

[si="5"]Bần Nong hưởng lợi từ bão là cóa zưng hiếm lắm! Đâu phải ai ai cũng được lên mặt báo làm hàng nhận kiú trợ vài chục, thậm chí vài trăm chai đâu à nha.

Được lợi nhỡn tiền là AEQL thui. Với B là cơ hội PR ngọt xớt[(o)]. Hiện nai, câu ơn Đảng ơn chú phểnh được lộ za rõ mồn một khi và chỉ khi cóa thiên tai mà thui đới nhá hehe[(o)][/si]



Unknown

Quán xá vẳng nhẻ, mềnh màng quá. Mời các cô nghe một vàng son anh thầm thương trộm nhớ ca "Nửa Hồn Thương Đau" nha.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NywUeoOVjiI]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Sweet Hoy

MBTradingVN said... (3067)

Anh nghĩ bạn chưa sống ở Tây một ngày nào. Các bạn Vnamese thuầnchủng rất thường suynghĩ kiểu này.

Nôngdân quê anh tàisản trên $10M là phổbiến. Anh nghĩ phải tới 90%. Nhưng họ không đi RR, càng không có tàixế riêng.

Người "đi RR và có tàixế riêng" như bạn nói quê anh gọi là siêugiàu. Nôngdân có $10M thừa tiền mua RR và thuê tàixế nhưng họ tự thấy mình không nên làm như vậy. Đẳngcấp của họ chưa đạt tới đó.

Điều này khác quê các bạn. Các bạn có $100K trong tay đã thuê tàixế riêng, cho oai nhỉ. Các bạn có $1M thì vay thêm 100K nữa để có $1.1M mua RR.

Vì thế mới là các bạn. Anh luôn nói anh thươnghại các bạn. Các bạn còn nhớ không?



Sweet Hoy

Nôngdân quê anh nhà có vài trăm hectar ruộng là bầnnông thôi thưa các bạn. Phải có vài trăm km2 mới là trungnông. Còn mức của địachủ thì vôcùng.

Địachủ quê anh nhiều bạn cũng chạy RR và có tàixế riêng, nhưng đasố các bạn ấy lại chẳng làm vậy. Vấnđề "chạy RR và có tàixế riêng" ở quê anh không phụthuộc khảnăng tàichính, mà phụthuộc sởthích của đươngsự.

Chẳnghạn các bạn nghệsĩ hay chínhtrị chỉ cần có vài triệu đã mua RR với Ferrari rồi. Nhưng nôngdân có vài chục triệu lại chỉ chọn Ford Raptor hay Toyota Prius. Lắm khi họ chạy ra thịtrấn uống càphê bằng máycày.



Sweet Hoy

Quanh vùng anh ai cũng triệuphú cả. Nhưng các bạn đừng nghĩ ai cũng phải có "xe RR và tàixế riêng".

Giống bên nước các bạn, xe RR ở quê anh ra đường luôn được trầmtrồ, vì thựctế nó rất hiếm. Không vì nó đắt ngoài khảnăng muasắm của dânchúng, mà vì dânchúng họ không dùng.

Một chiếc RR quê anh chạy 10 năm khoảng 30,000 miles (chừng 5 vạn Km) là nhiều quá rồi nhé. Thường chỉ 10,000 thôi. Các bạn đến những tiệm xe cũ mà xem. Xe RR 8-10 tuổi ở đó hầunhư mới nguyên, mileage thường dưới 2 vạn Km, có nhiều xe mới chạy 2-3 ngàn Km.



Sweet Hoy

Một thóiquen quêmùa khiến các bạn khôngthể giàu được, đó là việc các bạn làm thì lười như cáibang mà thích hưởngthụ như quýtộc. Khảnăng hưởngthụ của các bạn là có một không hai.

Như bạn MBTradingVN nói, các bạn có $10M đã chămchăm mua xe RR và thuê tàixế riêng rồi. Anh thua nết hồnnhiên của các bạn.

Có bạn anh ở VN nuôi đến 3 bà giúpviệc trong cănhộ chỉ khoảng 250m2. Một bà bế em, một bà chợbúa cơmnước, một bà giặtgiũ quétdọn. Tấtnhiên kinhphí thuê các bà không thành vấnđề với bạn anh vì tiền thuê mỗi bà chỉ tốn 5-7 triệu đồng trong khi thunhập của bạn anh khoảng 200-300 triệu mỗi tháng.

Mà nhà bạn anh nào có đông người gì. Chỉ hai vợ chồng và hai đứa con. Đứa bé còn khá nhỏ nên cần người trông riêng. Vợ bạn anh làm tại một côngsở, lương 5 triệu.

Chưa hết, bạn anh còn thuê riêng một tàixế (đúng phongcách bạn MBTradingVN aoước) với một xe riêng để hàng ngày đưa đón vợ và con lớn của bạn ấy.

Điểm khiến anh kinh nhất là vợ bạn anh vẫn đi làm côngsở với lương tháng 5 triệu và hầunhư không có thunhập thêm, chưa đủ tiền chi cho bà giúpviệc bế em.

À anh cũng kể thêm chút. Anh vợ bạn anh nghèo nha (nhà vợ bạn anh có hai anh em). Thunhập của ông anh ấy chưa chắc bằng mấy bà giúpviệc của bạn anh.

Bạn anh chẳng giúp gì ông anh ấy cả, vì bạn anh nói anh ấy vừa là đànông vừa là phận làm anh, lại không phải anh ruột. Sao phải giúp. Ông anh này sống cùng chamẹ vợ bạn anh. Bạn anh biếu hai ông bà mỗi tháng 5 triệu.



MBTrading

Cảm ơn Sweet Hoy nhé, đúng là tôi không sống bên nước ngoài nên không rõ với lại tôi có ý nói đến phần lớn nông dân thôi, bản chất công việc làm nông xứ tư bản là an toàn do đó tôi nghĩ lợi nhuận cũng ko lớn.



MBTrading

"Điểm khiến anh kinh nhất là vợ bạn anh vẫn đi làm côngsở với lương tháng 5 triệu và hầunhư không có thunhập thêm, chưa đủ tiền chi cho bà giúpviệc bế em." @SeetHoy, cái này thì phổ biến ở VN thôi, đi làm cho vui



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Jì lại trồi lên Zịu Zàng đơi...

Nông Zân Tai Giàu, Zĩ nhiên. Số lượng ít đấtđai gộng, Bình Quân Nông Zân sỡ hữu diện tích trang trại gộng lớn, kỹ thuật canhtác.

Bạn Jì Nôngdân Mẽo chínHiệu, đấtđai Zitruyền 4 đời. Đấtđai bátngát những Ngô, đậutương, lúa mì...(đéo biết có đúng ko, hehe).Thunhập mỗi năm tầm 70-80k, nuôi sống cả JaĐình, vện cỏn đéo đi làm ở nhà chăm và dạyzỗ con cái homeschooling.

a Suýt Hói or CACB (Các a chị Bựa) nầu biết về hình thức dạy tại gia nài thì giảng thêm được ko nhẽ.


[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Trúc mầng a PíNghé nủi tiếng cả lá cải Tai lẫn Lừa, cả OF nhẽ, thánh thật.Hehe

[/co][/si]



Unknown

[si=6] Tôi thấy Lừa giàu tiêu tiền tôi ưng!

1. Họ góp 1 phần xèng đong được vào dòng xèng lưu thông ( mua nhà, xe...)

[img=http://image.dothi.net/thumbnail/500/kien-truc-nha.jpg?url=Storage/Images/kien-truc-nha.jpg]

2.Tạo công ăn việc làm cho 1 số bần nông: osin, lái xe...

[img=http://img.news.zing.vn/img/168/t168301.jpg]

3. Đóng thuế mạnh mẽ cho nhà nước từ việc dùng đồ nhập khẩu: xe RR đóng 230% thuế? rượu ngoại 100% thuế? thuốc ...

[img=http://img2.news.zing.vn/2013/07/07/rr.jpg]

4. Việc chôn xèng, chôn vàng sau vườn, nhất quyết không tiêu pha là việc không đáng hoan nghênh.

[img=http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/07/13/110713CLphoitien5.jpg]

5. Lừa giàu tiêu pha làm bần nông GATO tôi ưng

[img=http://www.doanhnhansaigon.vn/files/articles/2013/1075374/bat-tien-lam-viec-cham-chi-1373617061-650x0-large.jpg]

6. ***

(- Ở mức xài RR, không cần ai dạy đĩ vén váy!!!

- Cái xứ Lừa nó thế)
[/si]



Sweet Hoy

Bạn Ngua

Học tạigia (homeschooling) phổbiến và hợppháp ở nhiều nước tưbản đếquốc. Chamẹ tự mua sách giáokhoa hoặc download giáotrình trên mạng về tự dạy concái tại nhà hoặc tại cộngđồng riêng.

Không phải họ làm vậy vì lo tốn tiền. Các bạn cũng biết ở đếquốc trẻcon và thậmchí cả sinhviên đi học đều không mất tiền. Họ làm vậy để rút ngắn thờigian đến trường của concái và dành thờigian cho nhiều việc khác như đàotạo chuyênmôn một ngànhnghề nhấtđịnh như nghề giatruyền hoặc thểthao hay nghệthuật, và bỏ bớt nhiều thứ theo ý họ là vôbổ.

Dĩnhiên không phải nước tưbản đếquốc nào cũng chophép homeschooling. Mời các bạn search.

Ở đếquốc quê anh các bạn vậnđộngviên hoặc nghệsĩ nhànòi phầnđông được đàotạo kiểu homeschooling. Hiệntại 4% trẻcon quê anh học homeschooling và con số này ngày một tăng.

Cùng với sự pháttriển của giáodục điệntử e-learning, homeschooling cóthể đạt tới tỷlệ 20% trong tươnglai gần. Tạisao 20%? Các bạn hãy nhớ quyluật 80-20 nhé.

Ở nhiều nơi, học homeschooling đòihỏi những sáthạch curriculum. Nếu giađình không muốn lấy curriculum thì vẫn được, nhưng sẽ khó để học lên undergraduate và cao hơn.

Cháu anh sẽ dựkiến học homeschooling để đàotạo thành chuyêngia theo nghề của giađình. Anh dựtính chúng chỉ cần 5 năm để hoàntất chươngtrình phổthông và sau đó sẽ tậptrung học nghề luôn, ở tuổi 10-12, cũng không quantâm đến các curriculum. Anh cũng không định cho chúng lấy bằng đạihọc trừkhi chúng muốn.

Nếu các bạn thích các ngành khoahọc xãhội nhânvăn, thì anh chắcchắn các bạn mất không tới 3 năm để từ kẻ mùchữ trởthành một thiêntài.



Phonghip

Ngẩu Pín said... (3049)
Tôi lại phải địt mẹ thông cảm với anh lần nữa. Và chia sẻ sự chán chường của anh đcm.
Bần nông suy nghĩ đơn giản thằng đi xe máy ,hoặc xe to hơn mặc định là có lỗi ha ha. Địt mẹ bần nông chưa bao giờ được lên ngôi phá phách như bây giơ
http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Lan-dau-tien-nguoi-di-bo-bi-khoi-to-vi-va-cham-xe-may/10833818/218/
Hà hà. Đcm chỉ trong gòng thôi.
Ngoài kia hoặc tỉnh khác. Nó đánh thằng xe máy bỏ mạng ha ha



Sweet Hoy

Tuan Minh said... (3086)

Bạn nhầm rồi. Tiêu tiền như bạn nói chính là cách tốt nhất để kìmhãm xãhội của các bạn.

Thayvì tiêupha những khoản vôbổ các bạn cần có kếhoạch đầutư mà cốtyếu là đầutư sảnxuất.

Nếu tiền các bạn dành để mua nhà hay vàng thì lại chả khác gì thuê người giúpviệc và mua xe sang.

Với các nôngdân đếquốc tiền dư của họ để mua thêm ruộng hay đầutư vào giốngmá và máymóc và các loại côngnghệ mới. Họ cần gì phải thuê 3 người giúpviệc hay sắm xe Rolls Royce.



Sweet Hoy

Với người Việt các bạn, thì ngay cả đĩ cũng cần dạy vén váy.

Tỷphú các bạn sang chơi với anh mà không khác ănmày là mấy.



Sweet Hoy

Ở quê anh một giống cây trồng mới cóthể có giá từ $500K tới $10M. Hoàntoàn không rẻ phải không các bạn. Nhưng đó là những thứ thật đáng để đầutư.



Khoai

Bữahômqua con Piến võbiền đưaga một câuhỏi khá thúvị mần anh hếtsức quantâm.

Đólà tạivì-sao nôngdân Anhquốc lại giào.

Anh quantâm ở chỗ hổngbiết concỏn nghĩ sao mà đi đặt một câuhỏi ngu tới mức như zậy.

Ngườinôngdân trựctiếp sảnxuất ga củacải vậtchất cungcấp cho xãhội tưbản mà hổng giào thì hổnglẽ mấy đứa chémgió thành bão biênbáo mạng mấybữanai giào.

Anh đương tuần-lễ lắngnghe mà mấyđứa cứ bắt anh nói là sao, thiệt gầu ghê luôn zậy đó.



Tung Tung

Hố hố hố.

Sáng nay đọc cồng con Già ngựa tọng cứt vào mồm bọn ăn-mày-suy-nghĩ mà anh cười muốn vỡ ruột.

Ở Gồng hay có tình trạng thế này: Someone, không rách rưới, không dơ bẩn, què cụt, họ chỉ xin tiền xe về quê, hoặc đang đói vật vả, cầu xin mỗi ngườu khoảng 10k cụ để hồi hương.

Đa phần là lừa đảo, nhưng các ACCC có chút áy náy nào khi làm ngơ kg? Biết đâu họ sa cơ thật sự.

Tôi thì tôi xử thế này: Anh/chị đói? OK, vào quán cơm buị tôi mời. Đi xe về tỉnh nào, tôi tới nơi mua vé cho. ĐM chẳng thà bỏ ra 100k Cụ mua cái vé, còn hơn là đưa 10k cụ cho bọn lừa đảo.

Trường hợp ăn mày kia le lết kia. Tôi vẫn thích cho ăn hơn cho tiền, con nào kg thích thì tùy, cho tiền cỏn có khi hại thêm cho cỏn, đặc biệt là người già và trẻ em, thường có bọn chăn dắt.

Con nào trên kia bảo ăn mày chỉ cần tiền mà đéo cần cho ăn, con nớ chính thị là đại lý Salonpas nhé. Cho nó ăn, nó đỡ tốn tiền mua bữa cơm, phiền cái đéo.
Cô tưởng ăn mày nó hiền à, xin tiền kg cho đôi khi nó còn chửi lại cả cô nữa. Nếu nó không đói, cô tọng cơm vào họng nó được cái dắm. Có con vô quán cafe xin tiền kg được, trước khi từ biệt còn xin thêm thuốc lá, thế mới kinh.

ĐM bọn ăn-mày-tư-tưởng 1 lần nữa, chỉ nói lấy đuợc là tài.






Sweet Hoy

Anh có lần dẫn bạn anh một tỷphú tiếngtăm của nước các bạn dự một hộichợ quốctế.

Họ có chươngtrình bán đấugiá nhiều cổvật. Bạn anh đấu được luôn một chai rượu Pháp thếkỷ 18 giá chừng hơn chục ngàn.

Anh nể quá nhưng cũng không nói gì. Bạn tỷphú mà. Trong lòng anh thầm phục bạn quá. Bạn hànhđộng hệt một quýông quýtộc giatruyền Tây Âu.

Mấy hôm sau anh qua kháchsạn thăm bạn hỏi chai rượu đâu cẩnthận đóng thêm hộp gỗ mang về kẻo vỡ. Thì bạn cười bảo rằng uống rồi chai quăng đi rồi.

Rượu đó có phải để uống đâu, hả ông quýtộc Việt.



snow snow

[fo: size="5"]chả có cái nước củ lưng nầu BĐS mới cả NH đc iu tiên 1 zư Lừa
còn sản xuất hàng hóa, nông nghiệp thì coi chả khác cục shit (ngay cả thằng mần nghề nghể cũng coi thường chính bản thân mình mới tài)
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1000247_551753568251347_585795467_n.jpg]
phăng xít nâu đang yêu và đcc cha đương định đốt kha khá xèng cho nàng

[/fo]



Tung Tung

Mấy hôn nay vào quán, thấy tuyền chửi nhau nhớ ngẩn.

Còn không thì đứa này tạt nước bông vào đứa kia, đứa kia bôi son trét phấn trở lại, rồi mầy khen ttao đẹp, tao khen mầy thơm.

Thật là thối hết sức.

May nhờ có con Đĩ-NGựa-Già, đệ anh, mí con Tơn Đông-cháu-anh còm có tí cứt.

Hay con Đĩ-ngựa-Già là con Zì thật? Mục đích cờ-lồn nick để bật chổ hở của đám gà-mờ nhằm câu vìu?

Là con nào cờ-lồn, tin tin hay già hói cũng kệ mẹ. Vì anh ít cồng, nên con nào có chất tí là anh có nhiệm vụ nâng bi.



Unknown

[si=6]Quê ông Pín có " Đất đai là tài sản của TOÀN dân không?"

Nếu không có thì nó là tài sản có tính kế thừa, truyền từ đời này sang đời khác...

Người đẻ, đất không đẻ, đã không bị mai một lại còn tăng giá trị theo thời gian (để không cỏ mọc cũng sinh lời còn đéo!)

Phân tích từ số liệu Ông Gúc:

GDP - composition, by sector of origin:

agriculture: 0.7%
industry: 21%
services: 78.3% (2012 est.)

Labor force - by occupation:

agriculture: 1.4%
industry: 18.2%
services: 80.4%

- Nhìn qua phân bố lao động ở mãng nông nghiệp rất rất thấp, chứng tỏ nông dân quê ông nếu không có " đất đai là tài sản của toàn dân" nghĩa là họ nắm một tài sản rất rất lớn từ đất đai họ sở hữu!

- Vấn đề " an ninh lương thực" dù có lỏng lẻo đến đâu thì năng xuất lao động của "bần nông" quê ông Pín không thể thấp được! Chí ít sản lượng nông sản làm ra cung cấp phần lớn nhu cầu tối thiểu trong nước. Thu nhập từ nó không tệ 0,7% GDP

***Đại khái chém cần số liệu minh họa hỏi ông Gúc rùi phân tích số liệu.

Chém cảm tính như các ông phía trên.[/si]



Tung Tung

Ủa con Khoai chưa hết tuần lễ lắng nghe à? Anh tưởng hết rồi chứ.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Cô Tung lâu ngài mới gặp vẫn khẻo chứ.

Nhân tiện cô Tung đào mộ Jì sin thẩuLuận về mẹ Teresa để tiếpNối chủ đề hànhKhất BấTận....

Mà địt mẹ Jì biết đéo gì về mẹ Teresa đâu mà nổ nhẽ, thôi đợi tí nghĩ trưa gúc vại. Có zứng con ngừi Zư vại chứ đéo phải ai cũng như chúng ta, nhẽ....

Jì tặng e Nâu bài nài, mấy hum nai Jì nghe bài nài hay qá CACC à.Jì gí buồi vầu nhạc fap nhợn or laTinh của các cô, hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VEoUAZF6M4w]
[/co][/si]



Unknown

[si=6]Ông Sweet Hoy,
tôi phải móc thêm " cái xứ Lừa nó thế"( @ai đó) là thế!

Như ông Snow nói, nó cứ BĐS với NH lại thêm "nghề chính trị", đại khái thế!

Còn sản xuất ư? Đầu tư ư? hahaha...

Ông biết thị trường đồ tiêu dùng của 90 triệu Lừa ai cung cấp không?

Ông thấy một nền kinh tế 100 tỷ Tơn không làm hoàn thiện cái xe đạp chưa?

" Buôn vua" " mua ghế" nghe quen không?

Làm giàu không trên một nền tảng vững chắc nào, những yếu tố ông nói không phù hợp![/si]



Sweet Hoy

Nếu các bạn mua một cái nhà. Thì khoản tiền mua nhà đó, vídụ 10 tỷ đồng, sẽ có thờigian quayvòng là vídụ 5 năm.

Các bạn mua vàng cũng vậy. Nếu vàng không tăng giá hoặc các bạn không quá túngbấn phải bán vàng lấy tiền thì thờigian quayvòng của vàng cóthể tới 10 năm.

Đồngtiền của các bạn cho vào nhàđất hoặc vàng cũng tạo thêm chút sứcsống cho xãhội, nhưng rất chậm. Trong cuộcsống hiệntại, đi chậm chả khác gì chạy giật lùi.

Các bạn bỏ tiền thuê người oshin giúpviệc trong khi không cần? Các bạn nghĩ đó là tạo côngăn việclàm cho các đốitượng nghèokhó? Không sai. Nhưng việc làm của các bạn thựcchất kìmhãm xãhội các bạn mà các bạn không biết.

Đáng ra vợ các bạn phải làm việc đó. Vì tính chily về kinhtế thì việc vợ các bạn ở nhà trông em sẽ có lợi hơn việc bạn thuê oshin và lợi hơn việc vợ bạn đi làm côngsở.

Các oshin vì không xin được việc của giađình bạn sẽ phải đi xin việc khác tạo ra củacải nhiều hơn, trong khi vợ các bạn được trả công xứngđáng hơn làm côngsở.

Tấtcả những điều đó tạo nên độnglực cho xãhội pháttriển.



Tung Tung

Phải rồi, lừa nhân khi không muốn làm việc gì thì thường chê việc đó không hay, chế người làm việc đó không tốt. @ Tơn-Đông-đệ-anh

Lâu lâu thở 1 câu nghe được ghê á.
clap clap clap...



snow snow

[fo: size="6"]con Ji ngẫn ưng nhạc vàng cha chê

 cha gạo nài hay nghe bài nầy vầu bủi sáng trong lúc sáng thế cùng khiêu vũ đương sai zấc
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fZMdOA1FCkI]

cha nghe bài bải để nhỡ có khi nầu nàng gời xa thì cha vẫn có thể zữ bình tĩnh tránh zững xảy ga trường hợp khóc lóc or tuổi thân
đó hầu zư nà 1 cách phòng thân

cha nói nhảm nhí các con đừng trách
tsb các con
[/fo]



Anonymous

Chết cười mới lũ bần nông, nhẽ ở bất cứ đâu, ở bất kỳ hoàn cảnh nào, ở bất cứ thời điểm nào thì nó cũng vẫn là bần nông nhỉ? Thằng gì ở trên lấy tư tưởng bần nông phương Tây để nói nên thấy rõ: hóa ra là bần nông phương Tây ví cả bần nông phương Đông cũng giống nhau nhỉ?

Thử nghĩ 1 thằng bần nông kiếm tiền (nhiều ít không quan trọng, quan trọng là có dư) nhưng rồi tiền đó dùng để làm gì? Gửi ngân hàng à? Sao không mua Rôn Roi đi để nâng cao chất lượng cuộc sống? Sao không biết thuê 1 tài xế để khỏe thân mình mà cũng kiếm được thu nhập cho thằng khác (tài xế)? Sao không thuê ô sin cho cuộc sống nhàn hạ 1 chút, mà lại cũng có thu nhập cho người khác? Để vợ đi làm 5 triệu (hơi cao à nhen, thường những bà vợ này làm chỉ 3 triệu Giao Chỉ tệ/tháng) để vợ cảm thấy (và cũng thực sự) có 1 lợi ích gì đó cho xã hội? Rồi chuyện mua rượu, rượu mua hóa ra để chưng? Đúng là bần nông lâu dài

Kinh tởm thằng bần nông, mày đúng là không bằng con dòi, tởm



Unknown

[si=6]Ông Sweet Hoy,

90 triệu con Lừa đang sống ở 1 thể chế chính trị, 1 đường lối "kinh tế thị trường định hướng XHCN" ( ông tìm đỏ mắt trong sách kinh tế Tai Lông ko có mô hình kinh tế này đâu!)

Lại thêm 1/2 trong số ấy mới bước chân ra khỏi" Thiên Đường" không xa, giai đoạn tích lũy tư bản " đè nát" mọi suy nghĩ khác, làm giàu là khát vọng chính đáng tuyệt đối.

Khi họ giàu, ông nghĩ họ giống Tai lông sao? hahaha...

[img=http://files-cdn.formspring.me/photos/20120611/n4fd63adf7c78a.png][/si]



Sweet Hoy

Tạisao nước các bạn là nước nôngnghiệp mà các bạn vẫn phải nhậpkhẩu nôngsản China?

Tạisao nước các bạn xuấtkhẩu gạo hàngđầu thếgiới mà các bạn vẫn phải ăn gạo Thái?

Vì các bạn chỉ chămchăm mua nhà mới mua vàng chứ sao nữa.

Anh nhiều lần gạ bán côngnghệ cho vài tỷphú nước các bạn. Các anh ấy nhẩm một hồi rồi nói lãi ít quá không làm. Lãi 20-30% mà các anh ấy vẫn chê.

Đúng là côngnghệ lợinhuận ít hơn đấtcát, nhưng nó là món lợinhuận bềnvững và lâudài (sustainability).

Tỷphú nước các bạn có hiểu sustainability là gì đâu. Hậuquả có ngay, rất nhiều bạn anh đã gãy cánh khi đang trên đỉnh cao. Quá muộn rồi, các bạn của anh ạ.



Anonymous

Mới viết xong, thấy bài thằng Hoy

Trích
Đáng ra vợ các bạn phải làm việc đó. Vì tính chily về kinhtế thì việc vợ các bạn ở nhà trông em sẽ có lợi hơn việc bạn thuê oshin và lợi hơn việc vợ bạn đi làm côngsở.

Các oshin vì không xin được việc của giađình bạn sẽ phải đi xin việc khác tạo ra củacải nhiều hơn, trong khi vợ các bạn được trả công xứngđáng hơn làm côngsở.
Hết trích

Đúng là bần nông nhể, bọn ô sin nếu không làm ô sin nhà này thì làm ô sin nhà khác, hoặc làm ô sin bệnh viện, hoặc về quê cày ruộng, hoặc đi ăn xin chứ ngoài ra thì còn biết làm gì? Tuổi đã nhỡ nhỡ, trình độ kiến thức không có, hay tụ tập nói chuyện với nhau (và nói xấu chủ) thì mày thử nghĩ xem làm gì? làm gì? Mẹ thằng lý thuyết suông

Vợ mày chứ có phải là người làm thuê không mà mày bắt vợ làm việc nhà? Mà khi vợ mày làm việc nhà rồi mày (sau 1 ngày mệt nhọc vì công việc, vì nhậu, vì Ê Vê Ri Thing) về nhà thì mày có được yên thân nghỉ ngơi không? Hỏi tức là đã giả nhời, đúng là bần nông, mày thử sợt Qua ti ti óp lai xem nó là gì nhé

Ngẫn nó vừa vừa thôi, thằng bần nông



Unknown

[si=6]Thôi tôi chốt hạ!

" ĐCM lảnh tụ muốn thế!" - đó là Lừa!

Ông Sweet Hoy cất cái "sustainability" của ông đi! hahaha...

Nơi phấp luật kiểu " rừng luật nhưng dùng luật rừng", nơi" nay đúng mai sai mốt lại 3 rọi", nơi ...củ cặc như Lừa mà ông dám dùng từ " sustainability" thật ngưỡng ngộ ông!

Ông nghĩ bộ nào đẹp?

[img=http://sofatrunghoa.com/home/sites/default/files/bocghe/boc-ghe-salon-gia-re.jpg]

hay bộ này?

[img=http://noithatthoinay.com/images/images_product/Salon-go-tu-nhien-kieu-dang-hien-dai-2012-10-25-12-04-01.jpg][/si]



Unknown

[si=6]Nơi pháp luật...( not phấp luật- lỗi ông đánh máy)[/si]



Sweet Hoy

Các bạn có cơhội không?

Đừng nói là không.

Khi các bạn vào mùa đấtcát chứngkhoán mấy năm trước. Các bạn kiếm được là điều rất tốt. Có cơhội tội gì không đớp?

Nhưng các bạn phải thấy rõ những thứ đó là thànhtích thờivụ, là ăn xổi ở thì, và không baogiờ đem lại sustainability cho đời các bạn.

Sau khi có tiền từ những lộc trời cho, thì các bạn phải làm ngay điều cần làm chứ. Tạisao dân China ở ngay bên cạnh các bạn làm được mà các bạn không?

Sảnxuất nước uống hay nước chấm có khó quá không? Làm xô nhựa hay giá sắt có khó quá không? Hỏi đã là trảlời. Thịtrường các bạn còn quá rộnglớn để các bạn múa thoảimái nhiều năm nữa.

Nhưng các bạn không chỉ dốt, các bạn còn lười, tham, và nhát. Các bạn trút mọi lỗi cho cơchế và lãnhtụ. Các bạn chỉ giỏi cãi nhemnhẻm chả baogiờ biết há mồm nghe lời nói phải. Các bạn không bằng anh chó cún nhà anh.



Sweet Hoy

Bạn Minh bảothủ vừa thôi. Chúc các bạn ngủ ngon.



Unknown

[si=6]Ông Sweet Hoy,

Tôi hỏi ông: viện nọ, viện kia, hội nọ, hội kia...Lừa có cả đới chứ, sao không phát triển hoàn thiện việc sản xuất 1 chiếc xe đạp?

Tại sao thâm hụt mậu dịch với China hơn 11 tỷ Tơn mõi năm?

Ai cũng nhìn ra thị trường hàng tiêu dùng nội địa của 90 triệu con Lừa còn bỏ ngỏ, nhưng không nhảy vào hoặc nhảy vào không cạnh tranh được với hàng China?

Ông nghĩ 1 đứa mới cắn khoai độn, sắn độn thậm chí bo bo, đại mạch đen ...không có ý chí làm giàu sao?

Tôi dừng việc bam nhảm tại đây với ông! Tôi thấy ông lại ca điệp khúc củ rồi![/si]



Anonymous

Ui, lại nghe thằng bần nông nói này:

Trích
Anh nhiều lần gạ bán côngnghệ cho vài tỷphú nước các bạn. Các anh ấy nhẩm một hồi rồi nói lãi ít quá không làm. Lãi 20-30% mà các anh ấy vẫn chê.

Đúng là côngnghệ lợinhuận ít hơn đấtcát, nhưng nó là món lợinhuận bềnvững và lâudài (sustainability).

Tỷphú nước các bạn có hiểu sustainability là gì đâu. Hậuquả có ngay, rất nhiều bạn anh đã gãy cánh khi đang trên đỉnh cao. Quá muộn rồi, các bạn của anh ạ.
Hết trích

Đúng là bần nông nên nói toàn điều to tát, mịa nhẽ thế mới là bần nông nhỉ? Giờ thử kinh doanh (hay làm gì cũng thế trong nền KTTT) thì quan trọng là cái gì? cái gi? Nhẽ phải giải thích: lợi nhuận nhé, ngay cả thằng Ghết, thằng Gióp hay bất cứ thằng CEO nào trong tốp 100 thằng đứng đầu cũng chỉ nghĩ đến lợi nhuận và không gì khác ngoài lợi nhuận, nếu lợi nhuận 30-40% nhưng vẫn thua việc kinh doanh cái khác (cụ thể trong trường hợp này là kinh doanh BĐS hay cổ phiếu hồi trước) thì việc chó gì phải bỏ tiền vào kinh doanh những thứ đó? Có mà điên, chỉ có thằng điên hoặc là thằng dở người hoặc là thằng cộng sản mới làm thế? Mịa thằng Hoy bần nông

Giờ thằng bần nông nói chuyện to tát gì mà "bềnvững và lâudài" (với cả 1 câu dài lòng thòng tiếng Anh) thì mày đã bao giờ ngẫm nghĩ: bền vững lâu dài với cái gì? với ai? ở đâu? chưa, đến cái mảnh đất đang sống cũng không phải của mày, XH này đi đến đâu cũng không phải do ý của mày, tương lai của XH mày cũng không thể biết, cái lâu dài nhất và bền vững nhất trong XH Giao Chỉ ấy là: kiếm tiền ở Giao Chỉ và chuyển tiền ra nước ngoài cho đời sau; chứ cuộc đời này của chúng mày là cái gì? Trên trời dưới đất Giao Chỉ này chẳng có cái gì của mày hết, đến cả suy nghĩ của mày cũng không phải/không dám là của mày thì mày đòi cái gì hơn nữa? Toàn nói những điều to tát, mịa thằng lý thuyết suông, thằng bần nông

Kinh tởm loại bần nông (trừ cán bộ lãnh đạo xuất thân bần nông - nếu có)



snow snow
This comment has been removed by the author.


snow snow

[fo: size="5"]cha mở bài nhạc sến của con Ji ngẫn gòi
nghe cũng hay ho
ghớm cỏn sến zư ông hến

nhân tiện cha mượn bloc hoàng tướng cha sin chưởi chết cụ con đọ Đăng cùng đọ Tiến cùng đọ Lê bạn cha
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HgXt3a6vNK8]

cha zạo nài ưng nghe Băng Tâm các đọ ạ
xưa thì ưng
[img=http://www.youtube.com/watch?v=rj8m0kUKPUw]

ui
cha yêu nàng yêu nàng

cha định mua con này các con thái sâu???
[img=http://www.imore.com/sites/imore.com/files/styles/large/public/field/image/2013/10/ipad_air.png?itok=mhR6Wu0Q]
[/fo]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Con Nâu

Đọ Đăng, Tiến, Lê vẫn khẻo, Jì mới nhạo với bỏn song. Zưng bón đéo chiệu vầu quán sinhoạt.

Uôi địt mẹ, cô đã mua ai Phon giờ mua ai pát làm giề, hãi mua Samsung Tab or Xperia Tablet , Hãi trải nghiệm nhìu công nghệ khác nhao và So sánh nha con mạt lồn.
[/co][/si]



pín

Khoai ơi tao địt mẹ mày khoai ơi, loại súc vật sống đéo bằng chết Khoai ơi.

chí ít khi tao ra câu hỏi, mày học ông Tuan minh ý, để biết Tai GDG đến từ địt mẹ mày công nghiệp hoạc dịc vụ, nông nghiệp dcm có 2% tài thật, nông nghiệp đc nuôi bởi 2 thứ kia.

nông dân chao ao giàu, vì có thằng 50% thu nhập đến từ việc hỗ trợ, để mày giữ 7% đất của mày hoang cho chin thú hiêu, để mày đéo cầy bật đồng cỏ lên trồng cấy mà để nguyên thảm cỏ nuôi ông dê, để mày đéo xài thuốc sâu và thuốc hóa học và phân hóa học, để trồng 3 loại cây lúa ngô cà hay gì gì đó cho đa dạng, để mày vv vv vv....

Nghe thủng chửa địt mẹ thằng khoai hehe, nông dân tai giàu, vì đc hỗ trợ khá, để chúng nó đéo xới tung mẹ hết đất cát lên hehe.

hèn nào tôi đi đéo đâu cũng thấy chim thù gà lôi hiêu sao cầy cáo, địt mẹ người nông dân tai thánh.


Và tao địt mẹ thằng khoai, ngu thì học con ạ, còn cái giọng của mày thì về nói với con mẹ mày ý, loại súc vật sống đéo bằng chết.



pín

còn xứ lừa của mày ý, 70% đất nông nghiệp, vắt mẹ kiệt mà nuôi lũ kia, mày hiểu chưa Khoai, thế lên nông nó nghèo, vì phải kéo 2 bố kia.
địt mẹ mày Khoai ơi mày lớn rồi nói năng chín chắn đi 1 tý Khoai ạ.

tao cấm mày thở 1 câu nào trong dcm 12h kế nhé Khoai.



pín

địt mẹ mày thấy chao ao có quả lúi, cánh rừng, dòng suối,đẹp như mơ, địt mẹ tiền hết đó Khoai ạ hehe.



HITS
This comment has been removed by the author.


Khoai

Tao địt cái lồn má con Piến chớ mày sủa nhiều như zậy cónghĩalà mày đã biết gòi thì mày đặt câuhỏi mần chi.

Hỏi tạisao lồn má mày thúi hả.



Unknown

Anh suýt hói dốt lắm, nhẽ ở Lừa có xu hướng ăn xổi mà đéo tính chiện lâu dài là có lý do của nó. Làm đéo gì có cái đéo gì trên cõi đời ô trọc lại tồn tại mà chả vì lý do đéo gì cả, cái đéo gì cũng có lý do và nguyên nhân của nó cả nhá, đấy là chân lý chứ đéo gì nữa.

Ở lừa nhẽ ăn xổi vì về lâu về dài thì các chú tư sản giàu có ở lừa sẽ bị làm thịt, điều này đã được quy định rõ ràng trong hiến pháp Lừa.

Từ trước đến giờ, khi cacc tinh bông hay bần nông nào khi gia nhập hàng ngũ cái đéo gì Đẻng ấy, cacc sẽ phải đấm tay lên giời một cơ số đấm và tuyên thệ tự đáy lòng mình một lời thề có nội dung chủ yếu như sau: cacc sẽ tuyệt đối trung thành với lý tưởng xxx. Mà lý tưởng xxx có nội dung cốt lõi là: địt mẹ sử dụng bạo lực để cướp cơ ngơi từ bọn chủ doanh nghiệp về làm doanh nghiệp chung.

Ngày nào điều này vẫn chính thức là chuẩn mực của Lừa thì ngày đấy cái án treo vẫn còn lơ lửng trên đầu con Lừa nào muốn ngoi lên thành phú ông. Tôi xin nhấn mạnh là cái án này chính thức được ghi trong Hiến pháp Lừa, vốn là cái cơ sở và nền tảng pháp luật căn bản nhất của Lừa, đéo phải tôi phịa ra đâu nha.

Dĩ nhiên nó không ghi hoạch toẹt ra như tôi trình bày mà cacc phải tra soát qua hai bước, bước đầu là cacc đọc được ở điều 4 rằng mọi thứ ở Lừa sẽ theo định hướng xxx, sau đó cacc giở các tài liệu giải thích xxx là gì và thấy trong đó là cướp giết hiếp… như tôi trình bày ở trên.

Đấy, và thế là từ đấy giở đi, Lừa có tình trạng ăn xổi bát nháo lộn tùng phèo hết lên như bây giờ…



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Con Pín và Khoai chưởi nhao nữa đi cho quán nó xôm nầu. Địt mẹ quán sá đéo gì mấy tiếng đéo con nầu bam.


Jì lại trồi lên và sin phép Địt cả lò bựa lấy cái phát, bam về mẹ Tê rê sa zư lời hứa Tiếpnối chủđề hànhKhất BấTận.....


[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Se lăn êmêm đưa Jì về miền JaKacTa hoangFế thiệnNguyện,



Trong các nhà Mẹ Têrêsa : Nhà cho ngườiJàbệnh, nhà cho các em bị tâmthần, nghễngãng, nhà cho trẻ mồcôi. Jì chọn nơi “khủngkhiếp” nhất. Nhà cho những ngườichờchết.

[im]http://www.suyniemhangngay.org/i/imgp/me_teresa.jpg[/im]

Jì đã nghe nói về căn nhà nài, ai không thânhân sắp chết ngoàiđường, các sơ đem về sănSóc cho chết bìnhan, chết xứng đáng phẩmJá con người. Jì cứ tưởng tượng nơi ấy đầy bi thương thốngkhổ. Máome và dơdáy…...




[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]
(2)
Qua cổng đề bảng ko Accept khách thamquan, chụp hình, Jì vầo trong nhà. Hai dẫy Zường dài trước mặt . Điều trái ý nghĩ là không máome, không tiếng kêu la, không dơdáy, không “khủngkhiếp” như Jì nghĩ. Êm đềm, các bệnhnhân nằmim. Sạch chưa từng thấy.

Đến nủi mà Chánh phủ Ấn đã phải thốt lên gằng nhà của Mẹ Têrêsa sạch hơn tất cả các bệnhviện ở Ấn. LýJo đơnJản là có biết bao thiện nguyện đến làm, họ làm việc với con tim, làm hết mình chứ không vì đồng lươn nền nhà cửa JìnJữ gất sạcSẽ.


[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

(3)
ThiệnNgiện nhà Zòng mẹ Tê Rê Sa đến từ khắp các Quốc Ja trên Thế giới. Có người ở suốt năm nài qua năm khác.Nhưng đaFần chỉ đi vài tháng đến 1 niên Họ Fải giặt quầnáo dính đầy cứcđái của bầnông bệnhoạn ghớmghiếc, đút những cái mồm lở loét ăn ún....
Jì cũng đéo hiểu tại sâu bỏn có thể làm vại.


[/co][/si]



pín

địt mẹ thằng KHOAI thế tao mới chửi mày khoai ạ, vì khi đặt câu hỏi, tao đéo biết 1 cái gì.

sau đó tao đọc link của anh ngọc Hành đéo gì cho ta, và tao biết.
trong khi mày đéo thèm đọc thở ra 1 câu thối inh hehehe.


Địt mẹ mày vào đây học không chịu học chỉ đc cái bố láo hehe.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

(4)
Mẹ Tê Rê Sa cũng vấp Fải nhiều con Salong, hehe. Một trong số bỏn là con Chritopher nhà báo máo lôz, cỏn tuyên bố “bà không có ý định giúp đỡ người khác”.Hehe
Mẹ tuyên bố:"Hãy mỉm cười và tiếp tục công việc"



[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

(5)
Jì ấnTượng Nhất là niên 198x(x<3) mẹ đàm phán với bọn Fiến quân để có một cuộc ngừng bắn giữa Israel và Zu kích Pa les tin để Jải cứu trẻ Em bị méc Kẹt giữa trậnChiến.

À mà mẹ cũng từng sang Lừa 5 lần và đéo care các cô là thú vật or anything.
Thôi Jì gúc đc vại lấy thảo thôi, gõ nhiều mệt qá.
[/co][/si]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Can cút ta Ấn mọi. Jakata cái địt mẹ con ngựa ngẫn.[/co][/si]



Vova
This comment has been removed by the author.


snow snow

[fo: size="5"]chúc các con đọ của cha một buổi chiều và buổi tối tuyệt vời bên cạnh zững đọ thân yêu của mềnh
đcc nhà các con
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1459229_648941428478626_61343749_n.jpg]
11
zành cho các đọ cô đơn
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/581996_648936415145794_1764437337_n.jpg]
22
đcc nhiền ảnh nài thèm lái vợ gòi đẻ một thằng cu quá
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1465304_648933461812756_620158248_n.jpg]
33
cưới thôi cưới thôi
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1471986_648928188479950_499136887_n.jpg]
44
cái hộp vừa bánh vừa sữa hay nhẻ
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1422455_648919861814116_1426733334_n.jpg]
thôi cha cút đây
thân chào các đọ
[/fo]



Unknown

- Trẻ con ở VN tan trường khỏang 4.15pm, sau đó, chúng ăn nhẹ rồi đi học thêm đến 7.00pm mới về (khác nhau tí chút về thời gian giữa các cấp). Lưu ý địa điểm học chính khóa, học thêm, ăn nhẹ, nhà là khác nhau nha!

- Ở các tỉnh khác Jade không rành, riêng ở Gòong, nếu anh Sweet Hoy làm việc/gặp đối tác khu vực trung tâm thì sẽ cực kỳ khó tính tóan thời gian sao cho đến đúng hẹn vì không biết khi nào gặp kẹt xe bao lâu ở đâu, chổ đậu xe thì cực khó kiếm và phải ngừng chổ này, dừng chổ kia để tìm.

- Để kiếm được trung bình 300triệu/tháng, bạn anh Sweet Hoy khó có thể về nhà trước 8.00pm. Lúc đó, thân thể rã rời (và có thể có thêm chai bia, ly rượu), bạn anh Sweet Hoy liệu có thể lái xe an tòan trong điều kiện giao thông Goòng?!

==> Với những nội dung như thế, việc thuê mướn 1 tài xế là chuyện, theo Jade, bình thường và đương nhiên, chẳng phải để show up gì mà là thuận tiện cho công việc mọi nhẽ.



snow snow

[fo: size="5"]phaolo trang đang đi thỉnh zảng cho đọ Hàn
nên đợt nài ko thái cỏn biên bài - nhẽ cũng bận bịu đành mần thơ vại
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/941285_391399224325474_39871444_n.jpg]
[/fo]



Unknown

Về việc anh nói chị vợ sao không ở nhà chăm con làm việc nhà mà lại đi làm lương chỉ 5triệu và thuê người giúp việc. Jade nghĩ khác. Đi làm, chị ấy được giao tiếp với xã hội, mối quan hệ rộng lớn hơn và cũng sẽ hiểu biết hơn, có thể chia sẽ được với chồng họăc ít ra, khi chồng kể về khó khăn trong công việc, chị ấy hiểu anh ấy nói gì. Đi làm, chị ấy được dùng tri thức chị ấy có được một cách hữu dụng. Đi làm, chị ấy kiếm được tiền và có thể chi dùng chứ không ngửa tay xin chồng, dù ít còn hơn không có gì. Đi làm, để ai đó hỏi về vợ mình, anh chồng dễ dàng giới thiệu “đang làm ở viện này, cơ quan nọ” chứ không “Ôi dà, ở nhà chồng nuôi” (mặc dù ở nhà còn vất vả hơn đi làm nhiều). Các anh chồng VN còn sĩ lắm anh Sweet Hoy. Và đi làm, chị được làm đẹp, phụ nữ ai không thích làm đẹp chứ, đàn ông cũng thích ngắm phụ nữ đẹp mà. Đi làm về, chị ấy vẫn phải coi sóc việc nhà, Jade đóan vậy.
Nếu ở nhà, chị ấy thế này: [img=http://i894.photobucket.com/albums/ac148/jadenguyen7x/lamviecnha_zps19d5a37b.jpg]

Nếu đi làm, chị ấy hấp dẫn như này:
[img=http://i894.photobucket.com/albums/ac148/jadenguyen7x/dong-phuc-van-phong-doc-dao-4_zpsdea8b077.jpg]



Unknown

Anh Sweet Hoy nói về kinh tế đất nước phát triển hơn nếu chị vợ ở nhà làm việc, cô giúp việc đi làm chổ khác (?). Jade nghĩ ngược lại, nếu chị vợ ở nhà, sẽ có ít nhất 1 giúp việc thất nghiệp vì số lượng nhà cần giúp việc không tăng. Như thế, chị giúp việc phải kiếm việc gì đó để làm, những việc có thu nhập thấp hơn nên trước đây chị ấy đã từ chối để chọn nghề giúp việc. Job của chị vợ ở sở sẽ có 2 phương án, (1) là người làm cùng phòng kiêm nhiệm và nhận thêm phụ cấp, dĩ nhiên, phụ cấp thấp hơn 5tr/tháng. (2) tuyển người mới, dĩ nhiên người mới vào lương thấp hơn người cũ. (1) có vẻ có xác súât cao hơn trong giai đọan khó khăn này.

Hết tham luận.



Binh Nhì

kaito blog said... (3131)
[si="6"][co="#000000"]Cái tội nói sai thì phải bị đổ cứt vầu mõm, nhá. Tên hiệu của Mẹ là Mother Thérèse Calcutta, cô còn không chắc chắn? ngồi đó mà Salon gúc, dcm.[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Ơ địt mẹ KanKut Jì biên nhầm, hehe. Con mặt cặt Binhì đéo khen công gúc Jì lấy một câu, chưởi cái máo lồn nhà cô ý. Jì dỗi gòi đới...
[/co][/si]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]Con Kaito chính là con ngựa ngẫn cờ lôn ních, dcm con ngựa ngẫn nhát.
Thằng búa tạ khóa mõm con ngựa ngẫn nhanh còn kịp. Quán Zì là để giáo hóa công chính, ai cho nó làm xiếc ở đây?[/co][/si]



snow snow

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1455084_230071253827483_1429347772_n.jpg]



Ma Lù Thàng

Hoan hô em Jade với con Chuẩn đổ shit vào mồm anh Các Mác Suýt Hói làm tôi ưng ưng là. Anh Hói thỉnh thoảng cũng sa lông và ngẫn phết nhỉ?



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Địt mẹ con Binh Nhì nhát lấy cái nhẽ, cờ lôn cái mõm lồn nhà cô. Cái kia là email làm việc của Jì, Jì có bam đéo bâu giờ đâu mà gọi là cờ lôn. chỉ khi nhầm nhọt nó hiện mẹ ga thôi.

Địt mẹ khóa mõm củ cặt, tên hiệu của mẹ thì liên quan đéo gì. Jì có nhắc tới đâu hả con ngẫn.
[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Địt mẹ làm xiếc là cái gì, lồn mẹ con nài nói chuyện zư buồi. Địt mẹ con nài nhát nữa.
Xuống cái...
[/co][/si]



Binh Nhì

[si="6"][co="#000000"]@NGựa ngẫn,
Làm xiếc là cái lồn mẹ nhà cô. Ảo thuật cờ lôn ních nhằm mục đích tung hứng, dcm. Khóa mẹ mõm con ngựa ngẫn vầu, sau khi đã nhét cứt đầy đủ.[/co][/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#0000FF"]

Địt mẹ con Binh Nhì nhát nữa lấy cái lại.

Jì cờ lôn nick nầu để tung hứng, mài chỉ ra cho Jì xem. Lồn mẹ con nài đọc hết tất cả các cồng của Jì xem có con nầu tung hứng ko hả.

Nick Kaito là email của Jì, nick nài là 1 email khác. nick Kaito của Jì có cồng đéo bâu giờ mà cô bảo tung hứng hả. Địt mẹ cái con mặt lồn nài đéo biết củ cặt gì phán như thánh, lồn mẹ nó Jì điên con nài thật.
[/co][/si]



King Filter

Đã phát hiện cô Giả Ngựa họ thật là gì. Chắc chắn họ VŨ.

Email côngviệc là KAITO, họ đó là thích hợp.



Anonymous

Tôi thấy anh Hoy nói đúng chứ anh Jage Ng (3133)?

Phân-công đơn-giản nhất là vợ bạn anh Hoy ở nhà trông con cho đến khi em bé lớn đi học. Đừng nói là chị ấy cần đi làm cho vui. Ở nhà mà không vui à? Nhất là khi chị ấy có tiền. Chị ấy đặt con vào xe rồi đẩy đi siêu-thị đi cinema. Tôi chẳng thấy có gì không vui cả.

Tôi không hiểu các chị đi làm một tháng lĩnh $250 thì vui nỗi gì?

Khi ở nhà, chị ấy sa-thải bớt 2 nhân-viên phục-vụ, chỉ giữ lại 1 bà nấu ăn. Chỗ này tiết-kiệm được 10 triệu đồng một tháng, gấp đôi lương chị ấy. Chưa kể tiền xe-pháo và chi-phí chị ấy đi làm cho vui.

Phân-công thứ hai là bạn anh Hoy phải giảm cái xe và anh tài-xế đưa đón chị vợ với đứa con lớn. Chị vợ không đi làm thì cần gì xe?

Kể-cả khi chị vợ vẫn đi làm, thì sao chị ấy không tự lái xe mà phải thuê tài-xế riêng? Chị ấy bận quá à? Tôi không nghĩ một người làm công-sở lương $250 lại bận đến nỗi không tự lái được xe.

Tất-nhiên tôi cũng giả-định bạn anh Hoy rất bận không-thể đưa-đón vợ con được.

Cứ cho rằng chị ấy bị bệnh sao-đó không-thể lái xe. Thì nếu tính chi-phí tài-xế 5 triệu/tháng, xăng 5 triệu/tháng, khấu-hao xe và các khoản chi khác rẻ nhất cũng 20 triệu/tháng nữa. Cộng lại 30 triệu. Số tiền này thừa đủ để hai mẹ con chị vợ bạn anh Hoy đi taxi hàng-ngày vì thực ra mỗi ngày chị ấy với đứa con chỉ dùng xe 2 lượt đi-về, mỗi tháng hết 6-7 triệu đồng.

Theo tôi biết thì nhà giàu ở Lừa các anh các chị thường cho con học ở các trường quốc-tế. Bạn anh Hoy chắc cũng vậy. Mà các trường này đều có xe đưa-đón học-sinh, mỗi tháng chỉ mất độ $50 cho một em.

Sao bạn anh Hoy không dùng xe chung đó mà phải chơi hẳn xe riêng tài-xế riêng?

Thu-nhập $15,000/tháng thì chưa bằng trung-lưu ở chỗ tôi. Với chi-phí đắt-đỏ như ở nước các anh các chị thì khoản đó chỉ tương-đương $10,000, kém trung-lưu khá xa. Ở chỗ tôi người có thu-nhập mức này chẳng bao-giờ nghĩ đến chuyện thuê người giúp-việc chứ đừng nói đến thuê cả lái-xe.

Các anh các chị quả là có nhu-cầu hưởng-thụ mãnh-liệt. Giàu mà hưởng-thụ là chuyện thường. Nhưng các anh các chị đâu có giàu.



Khoai

Tao địt cái lồn mẹ mày con Piến,

Phảichi hồiđó tao không cắm con-cặt-lõ ba mày zô cái lồn thúi má mày thì dâu có đẻ ga cái thứ ngu như mày.

Ở quê tao, (Quán Bựa, aka KOA), cái thứ ngu như mày chỉ đáng cắn-mày, đụ con đĩ mẹ mày chớ ở đó mà titatitoe.

Thôi địt cái lồn mẹ mày cái nữa cho mày sáng ga.

Đụ mẹ mày chớ mày tưởng mày là ai.



Anonymous

Suy-nghĩ này của anh Jade Ng làm tôi kinh-sợ người Việt các anh các chị:

"Đi làm, chị ấy kiếm được tiền và có thể chi dùng chứ không ngửa tay xin chồng, dù ít còn hơn không có gì"

Sao phải xin chồng? Vợ ở nhà trông con vì đi làm không đáng, thì chồng phải có trách-nhiệm về tài-chính chứ? Không lẽ con là của riêng chị vợ? Hay gia-đình mỗi người một khoảnh góp gạo thổi cơm chung?

Anh chồng có khả-năng trả được cho 2 bà giúp-việc 10 triệu một tháng. Vậy anh ấy phải có trách-nhiệm đưa cho chị vợ 10 triệu khi chị vợ tiết-kiệm được tiền công của 2 bà. Có gì sai nào? Ai xin gì của ai nào?

Anh chồng không muốn đưa tiền ư? Vậy thì mời anh ấy ở nhà trông con, hoặc lại thuê 2 bà giúp-việc như cũ.

Tôi có cảm-giác các chị có suy-nghĩ về chồng như này "cho tốn tiền chết mẹ nó đi". Các chị sẵn-sàng bỏ nhà đi cả tháng chỉ để lấy 5 triệu bạc với một cái tiếng "không nhờ chồng" rất là nực cười.

Tôi tin chắc chị vợ bạn anh Hoy không sống được bằng 5 triệu mỗi tháng. Kiểu gì cũng phải nhờ chồng. Nhưng lại tự trấn-an mình bằng số tiền ấy. Các chị quả là vô-đối.



Anonymous

Bên này vợ bạn tôi cũng có nhiều chị không đi làm. Nhưng tôi thấy các chị ấy thảnh-thơi lắm và trẻ đẹp hơn nhiều so với các chị khác đi làm, ví-dụ vợ tôi.

Hơn nữa chị vợ bạn anh Hoy cũng chỉ phải nghỉ làm vài năm cho con đến tuổi đi học thôi chứ ai bắt chị ấy ở nhà cả đời đâu.

Nhưng nếu đi làm chỉ với lương $250 thì các chị nên cân-nhắc nghỉ ở nhà suốt đời được rồi. Tôi biết chắc-chắn các chị làm gì ở những nơi như thế. Với đồng lương ấy, các chị có việc gì ngoài bấm game, chat facebook, và những trò nhảm-nhí khác?



pín

Ôi sời địt mẹ em-bé KHOAI đuối lí chửi càn kìa hehe yêu quá đi hehehehehe.



Khoai

Mà đụ mẹ mày con Piến chớ tao họchỏi ởđây (KOA) cókhi còn nhiều hơn mày à thằng con-hoang.

Địt cái lồn mẹ mày chớ ném zìa học QuánBựa tao đéo thua mày đâu con.

Địt mẹ mày chớ mày muốn thảoluận zìa đềtài gì, hay mày muốn chơi hệ nào.



pín

ANh Nga, vấn đề này dcm Lừa lạ lắm. Cứ thích đi làm để ko mang-tiếng ăn bám, ở trường hợp chị vợ của bạn anh Weet hói là đi làm-cho-vui.

Lừa nó thế, đéo giải thích đc dcm



Anonymous

Các anh các chị thích hưởng-lạc theo kiểu "ngày xưa khổ quá giờ tội gì mà khổ thêm nữa".

Đấy chính là tinh-thần trọc-phú mới-nổi, các anh các chị ạ. Người Nga chúng tôi giờ cũng nhiễm tính này rất nặng. Họ tiêu-pha quá-đà nhiều lúc phát ngượng.

Như anh bạn anh Hoy tính sơ-qua thì chi hết 150 triệu đồng mỗi tháng, nghĩa-là 50% thu-nhập của anh ấy, cho các nhu-cầu vặt-vãnh của gia-đình. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ăn với học với đi-lại trong thành-phố.

Lấy tiền đâu đầu-tư lâu-dài? Tiền đâu đi du-lịch Nam Mỹ hay sang Úc làm đẹp hoặc chữa bệnh mỗi năm đôi lần? Tiền đâu cho con-cái học-hành trong vài chục năm nữa? Rủi nhỡ anh chồng bỗng không kiếm được nữa?



Củ Chuối Tây

Lừa mà anh Rút Xìa, chúng ngộ nghĩnh vô đối.

Hài hước kinh khủng, đi học 3 năm ra: lương 2,2 triệu/tháng vừa đủ đút mồm nhưng nhất thiết phải đi, đéo chịu tự cày cuốc.

Bọn lười và sợ phải làm tư, làm nhà nước có đoàn hội, đi đâu cũng vui. Lừa mà.he he



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Đọc tham luận & đổ cứt của mấy cô về cách Lừa xài xèng mần anh nhọc buồi quá. Chả dụ các cô đéo thèm care đời sống của bọn Lừa thu nhập 3 trẹo Cụ/tháng (phần nhớn Lừa), anh nhất trí, care bỏn mần đéo. Dưng quan tâm tới bọn Lừa thu nhập 300 trẹo Cụ/tháng thì anh kết luận ngay&luôn, các cô đang mần cái việc gọi là "lo gì không lo, lo nhà thổ vỡ lồn", vì đéo nói được cái buồi gì of Lừa.[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Một đất nước 90 triệu dân, có 400k doanh nghiệp. Thằng Thái lan nhõn 60 triệu, doanh nghiệp trên 3 triệu.

Dù phải đút tiền 100 triệu c húng cũng ok, miễn là vào biên chế, vậy anh hiểu bọn Lừa cần sĩ diện đến đâu. he he he.



Củ Chuối Tây

Con ngẫn Bữa no bữa đói:

Địt con mẹ cô phát, Quán Bựa còn nhiều con không cồng, chỉ dám hóng, bàn luận cũng là để cho bỏn học được nhiều thứ.

Thôi, cô ngồi im cho buồi to thì hơn.



Củ Chuối Tây

Bốt quả ảnh mềnh màng

[im]http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=569629[/im]



Unknown

Anh đưa gần như toàn bộ thu nhập cho vện, vện cớ chịu ở nhà đíu đâu. Ẻm nói ẻm buồn.
Ẻm vui, tốn ít tiền có đéo gì đâu hả anh Men rút xờ và anh Hói xa lông?



Unknown

Ông Pín chửi ông Khoai là dốt, đéo chịu học. Ông Khoai chửi ông Pín là đm hỏi dễ thế mà cũng hỏi. Hai ông đéo hiểu ý nhau, nên chửi nhau.

Ông Khoai trình cao phết đấy đm ông Pín em yêu. Ổng lạ gì chính sách kinh tế các loại giãy chết bóc lột.

Các nước phát triển có chính sách bảo hộ đầu ra cho nông nghiệp. Hàng hoá nhập khẩu bị chặn bằng hàng rào kỹ thuật và thuế quan, nên nông dân giàu (hơn nông dân các nước kém phát triển).

Việt Nam, ngược lại, bảo hộ đầu vào cho sp nông nghiệp, dẫn đến dân sử dụng bừa bãi hoá chất đến mức thế giới coi sp nông nghiệp VN như thuốc độc.

Chính sách bảo hộ của giãy chết đang bị đe doạ nếu các nước phát triển cũng có 1 nền sản xuất sạch. Khi ấy bãi cỏ vườn hoa, chàm trym, đầm cá ... lại không đào cmn lên mà trồng mướp, trồng dền ý chứ.



Unknown

Vện ở nhà làm housewife, làm chó các cô phải đưa tiền cho vện là đúng cmnr. Vện Lừa rất ngại xin tiền chó để chi tiêu các nhu cầu riêng. Ngàn năm nay các em bị coi thường nên muốn đi làm để có cảm giác bình đẳng với chó, có cái đéo gì mà các anh tham luận gớm gớm là.



Anonymous

Chị Lừa nào lương 2.2 triệu đồng mà vẫn đòi đi làm "vì ở nhà buồn" trong khi gia-đình các chị tốn gấp mấy lần tiền như thế để thuê người trông con làm việc nhà, thì nên xem lại tư-cách làm vợ của mình.

Và các anh chồng có vợ như vậy cũng nên xem lại tình-cảnh gia-đình mình.

Nó có-thể tan-biến bất-cứ lúc nào.

Các chị đừng ngụy-biện. Nếu các chị đi làm nhà-nước để chờ-thời thì lại là chuyện khác. Nhưng không phải ai chờ thì cũng đến thời. Nó còn tùy duyên nữa. 10 người chờ thì chỉ 1 gặp thời thôi.

Nhưng nếu các anh chỉ đưa cho vợ 10 triệu một tháng thì đúng là đừng mong vợ các anh ở nhà trông con. Giữa 10 triệu với 2.2 triệu khoảng-cách chưa đủ lớn đâu. Các anh thử đưa 100 triệu xem.

Chị nào còn kêu ở nhà buồn thì chặt chân tôi đi.



Anonymous

Mà sao các chị phải xin tiền chồng để chi tiêu riêng? Xin thế người cho cũng không thoải-mái đâu.

Các chị đã bao-giờ nói rõ chồng phải đưa đủ mỗi tháng 50 triệu hay chỉ 30 triệu chưa? Đấy là tiền chi-tiêu trong gia-đình. Còn thừa thì các chị làm dự-phòng.

Cứ rõ-ràng thế đi sao phải xin-xỏ gì?



pín

thôi thôi địt mẹ tôi xin lỗi anh Khoai, tại anh cà tôi trước về bảo tôi ngu với lá cải chứ tôi địt mẹ chỉ định hỏi thật thà.
anh địt mẹ dạo này nhại cảm quá đéo gì tôi chửi tý anh đã nhải mẹ dựng lên.
thôi tôi xin lỗi anh vậy, lồn mẹ cái dân NKC chóng dỗi bỏ mẹ ra.



Lý Toét

Nhẽ anh Man rút xìa với anh Hóy chưa hiểu ý bọn Bựa,

Các chị phu nhân ý đi làm có phải vì lương đâu. Ở nước chúng tôi, luơng cỡ Thủ tướng chỉ nhõn 17 triệu bạc/tháng. Có ai từ chối những công việc đó bao giờ.

Cho nên mới có chuyện mấy thằng ngớ ngẩn, lãnh lương cả tỷ bạc mỗi năm. Thế chúng nó lãnh mức ý được mấy năm hay bị ép về hưu hết rồi, mà còn bị truy thu lương đã lãnh.



Meomeo

Cacc những người phản đối còm của a Hói và a Nga ạ, trước đây em cũng đã từng nghĩ giống Jade và các anh. Nhưng sống ở Tai lâu lâu, giờ em lại thấy a Hói và a Nga nói chuẩn.

Chung quy tại sự khác biệt sâu sắc trong quan điểm sống của Lừa và Tai thôi.

Tai nó công bằng, dân chủ và nhân văn. Mọi thứ họ làm đều có tính toán và vì con trẻ. Trong khi Lừa thì vì cái SĨ, và những cái trước mắt.

Ko có một ô sin nào chăm con bằng cha mẹ. Thời kỳ bé sinh ra đến khi 5 tuổi rất quan trọng và ko ai thay thế được pama. Khi em kể cho Tai nghe những chị bạn có con 2-3 tuổi để con ở nhà với papa hay ông bà để sang Pháp học thạc sỹ, or tiến sỹ (vì có học bổng), Lừa chả có phản ứng gì, vì cho rằng nếu là mình, mình cũng làm thế. Nhưng tụi Tai, chúng kinh hoàng, chúng đéo thể hiểu nổi sao các chị có thể làm thế.

Bên Tai, từ xa xưa xem trên phim hay truyện, cacc thấy thường mẹ ko đi làm ở nhà chăm lo gia đình. Giờ ít hơn, vì điều kiện kinh tế ko cho phép, nhưng vẫn nhiều trong những gia đình mà một người đi làm kiếm đủ. Các ông chồng ở nhà đảm nhận công việc này cũng nhiều. Đó cũng là một công việc. Chả thấy họ nhếch nhác, lạc hậu, hay thiếu hiểu biết...

Em ko hiểu sao mọi người lại nghĩ đi làm thì đẹp hơn, và hiểu biết hơn. Đi làm cũng chỉ là biết về chuyên môn của mình chứ. Ở nhà thì ko có những đam mê, những học hỏi khác à?

Mẹ chồng em, mẹ của mẹ chồng, mẹ nuôi em, mẹ của mẹ nuôi, bố của một thằng bạn, và nhiều người nữa đều ko đi làm vì chồng (vợ) họ kiếm đủ sống. Họ đều có một đam mê gì đó, người thì vẽ, người thì viết, người thì thể thao... Họ lúc nào cũng đẹp, và còn sang hơn những phụ nữ đi làm, vì họ có một phong cách rất thảnh thơi, ko bon chen, ko vội vã.

Nhiều người khuyên em khi có baby thì nghỉ làm một thời gian, ít nhất 3 năm. Còn nếu sau em có quyết định ở nhà, ko đi làm nữa thì nên tìm một thú vui gì để giải trí, vì khi con nó ko sống cùng nhà nữa, em sẽ cảm thấy nhàn nhã quá.

Còn về Tài chính, hố hố, bên đây mà nói vợ ko đi làm, ngửa tay xin tiền chồng người ta đéo hiểu đâu. Họ tưởng em nói tiếng Mán đấy. Vợ chồng em, và vc tụi bạn em tài khoản chung, mỗi thằng mỗi thẻ, chi tiêu làm gì có phân biệt. Chỉ có quà cáp cho gia đình nhà em bên Lừa, thì em nói cho chó biết, đấy là một tôn trọng tất yếu. Chó cũng làm thế dĩ nhiên, mặc dù tiền trong Tài khoản chủ yếu do nó làm.

Mở ngoặc tí: hôm qua chó em được lên chức tí ti, cỏn vui lắm. Em là người cỏn thông báo đầu tiên. Cỏn nói cám ơn em. Em bảo phải cám ơn Sếp anh chứ. Cỏn nói, em trước tiên, vì có em, cỏn hoàn thiện mình. Nghe thế cũng thấy vui, hê hê.



Lý Toét

Người giàu bên nước các anh cỡ như Khoọc đốp ky hay cha chủ CLB Chel si cũng không giàu bằng những người giàu nhất nước chúng tôi đâu. Giới công chức ở nước các anh cũng không giàu bằng công chức nước chúng tôi. Chỉ có dân lìu tìu bên nước các anh giàu hơn dân lìu tiều bên nước chúng tôi, điều đó là rõ ràng.



Lý Toét

Một khái niệm khác mà anh Man rút xìa chưa chắc đã nắm rõ đó là khái niệm "nhà trẻ". Đó là, những công chức hoặc công chức doanh nghiệp đến văn phòng chỉ để lãnh lương. Những người thuộc tầng lớp lao công như chúng tôi ít dám giao việc cho thành phần này.

Tuy nhiên, thành phần này lại được quy hoạch làm cán bộ "nguồn". Những phu nhân phía trên kia cũng có người "đi làm" ở những đơn vị này. Chẳng ai chịu từ bỏ địa vị để chỉ làm nội trợ ở nhà.



Lý Toét

Chúc mừng em Méo sắp "có chức" nha.



HITS

hehe anh Rút và anh Nga hehehe bàn cái mà đéo phải trung tâm: baby địt mẹ vợ or chồng chăm sóc chúng phải hơn 5 bà giúp việc còn về văn hóa, giáo dục dại dỗ chúng bằng cả ngàn lần. Địt mẹ cái anh gì làm ra tháng vài chăm chịu ý đầu óc có mẹ vấn đề. Còn chị vợ thì hehe lười như đười ươi mới đi làm kiểu thế khà khà



Meomeo

Thành anh Lý.
Em chả thấy chức tước gì đâu anh, chỉ thấy giờ mỗi tháng có thêm tí thịt rọi là vui rồi.

Em mà có khả năng viết như Rô Xinh, em sẽ viết một stt về Văn hoá Sếp Tai và Lừa, khác nhau chóng mặt.



Unknown

[si=6] Tôi hóng cafe vỉa hè, nghe nói các nước Tai lông thượng đẳng phụ nữ mang thai thôi đã được quan tâm rồi!

Phụ nữ đẻ nằm nhà chăm con được nhận xèng theo LUẬT từ chính phủ hổ trợ ( Giàu như bà Angelina Jolie với ông Brad Pitt đẻ bên Pháp, sống có thời gian ngắn, vẫn nhận tiền nuôi con từ chính phủ Pháp- lá cải nói thế)

Phụ nữ ở một nước chữa đẻ, chăm con nhận tiền từ chính phủ, không lo nghĩ về kinh tế, không bị stress trong công việc...thời gian rảnh rổi nhiều không làm đẹp, không nuôi nấng hobby, không thư thái mới là lạ!

Tôi lại hóng được, ở Tai lông thuê vú em không hề rẻ, nhất là vú em cho con dưới 3 tuổi! Lương 1 móc cống bình thường 3.700€ vừa đủ trả tiền nuôi vú em riêng ( full time).

Phụ nữ Tai lông thượng đẳng sau khi sinh đi làm ngay? được thôi ai cấm đâu, chỉ là không nhận trợ cấp từ chính phủ nữa, lương làm ra đủ nhiều để nuôi vú em riêng, đại khái thế.

Giới giàu Tai lông hầu như đẻ rất ít, dứt khoát đéo sồn sồn sồn đô sồn...

[/si]



pín

em Meo meo, tại sao em không viết, hãy viết đi em, lúc đó em mới biết đc, có khi em giỏi hơn Rô xinh thì sao? thử mới biết nhé hehe.

vietnamese@bbc.co.uk em nhé hehe.

Sợ thì ở nhà.



pín

Anh Hói nói chuẩn mẹ nó luôn, cho 1 xã hội phát triển lành-mạnh.

khỗn nỗi dcm Lừa có phải như-người-ta đéo đâu hê hê



Rốt

@Meo biên đi Rốt ủng hộ hết mình!

Mụ Rô với lão Pín chỉ được cái máu liều chứ biên chắc gì đã duyên bằng Meo :)



6 son

Tui sống trên rừng.
Chuyên nghành hái lượm.
Hái lượm được zề ăn nấy,hehe.
Tui chưa từng được song bên xứ tai lông nên có mơ cũng không mơ za nổi.
Chiều cuối tuần ngồi bên của sổ ngắm những bông tuyết bai bai, tay xoay xoay li Cô-Nhắc, rùi bất từng cánh hoa cúc vàng thả rơi rơi trên tuyết.



Unknown

đcc bọn bựa suốt ngày chửi nhau tinh hoa với bần nông. Anh thay mặt BÊ XÊ TÊ nói cho chúng mày biết: ai cho chúng mày giở nên tinh hoa trên đất nước của chúng tao( chúng tao là ai thì bọn mày biết rồi). Chúng mày mà thành tinh hoa bọn tao làm sao dẫn dắt chung mày được. Mà thực ra chúng mày không bao giờ thành tinh hoa được cả, trong máu trong não chúng mày là bần nông chốc mép cm nó rồi. Có bao nhiêu cơ hội thành tinh hoa chúng mày đều chối bỏ cả( cơ hội lúc nào tự tìm hiểu) Mấy thằng tự vỗ ngực xưng là tinh hoa ở trong nước giơ bản mặt ra coi.dcm anh đập chết cái một. Mấy thằng hải ngoại anh đéo chấp, đcm cho kêu thoải mái miễn là gửi nhiều đô la về là được.
4000(anh nói bao nhiêu biết bấy nhiêu nhé đừng cãi ) năm là trâu là lừa, giờ đòi làm người à, đừng mơ. Anh (BCT) đéo bao giờ cho chúng mày làm người đâu nhớ nhé



Rốt

Đọc còm lão Chỉnh dù hôm nào đang rầu rĩ nhất cũng phải cười :)



Rốt

Không hiểu sao gần đây đọc còm của mọi người về thói hư tật xấu Luas, Rốt thấy vô cảm cực, chả còn quan tâm gì hết trơn... Đơn giản là "hết thuốc"!

Giờ chỉ còn quan tâm đến Tiền-trong-túi & Tình-trong-tay... Kinh khủng!



Anonymous

Tôi thực-sự cám-cảnh cho tình-trạng hôn-nhân của các anh các chị Lừa. Thật đáng-sợ. Tôi không hiểu sao người-ta có-thể sống với bạn-đời của mình theo cách của các anh các chị. Nói thẳng là các anh các chị cực-kỳ vô-trách-nhiệm với hôn-nhân.

Các anh các chị ít bỏ nhau chắc là do sợ dư-luận thôi phải không.

Trong khi đó các anh các chị lại rất sợ giao-cấu ngoài-luồng, thực ra việc này rất nhỏ-nhặt không đáng quan-tâm. Khi chồng hay vợ các anh các chị lộ chuyện ngoại-tình, các anh các chị chỉ cố-gắng tra-hỏi xem họ đã giao-cấu hay chưa. Các anh các chị coi cái lồn cái buồi cao-trọng đến thế sao?



MBTrading

Đọc còm lão Chỉnh dù hôm nào đang rầu rĩ nhất cũng phải cười :) @Rốt

Mình cũng nghĩ như Yello Rose



Unknown

thế anh Nga ngố biết cái lồn và cái buồi là biểu tượng cho cái gì ko? Chắc là anh biết.



Củ Chuối Tây

Chúc mầng anh Pín nhế, dcm, viết bài kiếm cả mấy tạ thóc ở Lừa chứ đùa đéo đâu. he he

[im]http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/7/17/21/391886/4a608e63_71fa138a_gold20money202.jpg[/im]



Củ Chuối Tây

Buồn quá anh Rút xìa

Bọn xúc vật anh đang nói đơi

[im]http://nld.vcmedia.vn/FC9ccccccccccccK6tcccccccccc/Image/2012/08/s2_f4c82.jpg[/im]

tất tật, bọn chúng, đang được học tập để thành tấm gương nài

[im]http://www.yenbai.gov.vn/vi/PublishingImages/Thanh%20Binh/Th%C3%A1ng%2011.2010/04-Dang-3410-300A1.jpg[/im]

Chứ không phải ông nài
[im]http://cdn.bigwin.vn/news/kiem-tien-tren-mang.jpg[/im]

hehehe.



Củ Chuối Tây

Nhạc đêm:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RmsWnZXVIaI]



Meomeo

Thành A Pín và Rốt cổ vũ, có thể Meo sẽ tập tành viết tí, hí hí, chả mất gì nhể, có khi lại được lạng thịt mỡ.
Cơ mà Meo chỉ viết mấy cái trải nghiệp xung quanh, kiểu kể lể tâm sự thì được, chứ viết kiểu thu thập thông tin rồi lập luận, đúc kết lại như ông cặc. (À, cặc trong tiếng Pháp lại là chị, là em, là bà, là đĩ...chứ, giống cái mà)

Tiện đây dạy cho cacc một câu chửi tiếng Pháp : casse-couilles (phát âm "cát xờ kui" , nghĩa đen "đập vỡ cặc") để chửi ai đó "đồ chó chết, đồ khốn, đồ phiền phức"

@Rốt: Rốt biết ko, nếu Meo chưa chó, hoặc chó Meo là người có máu mạo hiểm tí, Meo đã sang một hay vài nước ngoài Pháp sống, như Mỹ, Úc, hay Canada. Sống một vài năm thôi, sau sẽ về lại Pháp hoặc ở đâu đất lành chim đậu.
Đấy là một mong muốn mà Meo ko làm được. Dạo gần đây, ko hiểu sao mỗi khi tiếc nuối giấc mơ này, Meo lại nghĩ ngay đến Rốt. Rốt nói tiếng Anh tốt, lại là gái rất được, hãy bay nhảy nhé.



vừ a xoắn

a Rút hói cácmác ,tôi vô cùng thíc thẩm cồng a(thật nòng đấy),tôi vẫn âmthầm hóng cồng của cácmác anh và các con cácmác còn lại,cồng con Zì thì khỏi nói,dcm,Chúa ở bên Zì và các a cácmác



Củ Chuối Tây

Nhạc trữ tình tiếp

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IZBVy8OlZD4&list=PL62CA872E55B98FD1]



Mia Otto

Đận này em khoái Steve Richard. Anh ảnh theo dòng Christian Country Music.

Chất đồngquê, lại tràn đầy Đứctin, nghe rồi thấy nhẹnhõm vôcùng nhẹnhõm.

[youtube=http://youtu.be/OLrUrVtzVBo]



pín

cám ơn anh củ chuối tai hehehe, kiếm cho cháu nó lạng thịt dọi ý mà keke



pín

Mari nàng hỡi người yêu anh xin phép đc hôn nhẹ lên môi nàng...



Rô xinh

Thánh quá các anh chị ạ, con Pín vửa vào quán Bựa hóng hớt vụ lông dân tư bản giào hơn,hồi trưa trước khi tôi đi học cỏn còn khoe tôi đang biên mà tối nai, lúc chuẩn bị đi đái để lên giường cỏn đã có dọi chình ính trên BBC các anh chị ạ:

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/11/131113_vn_peasants_poverty.shtml



Rô xinh

Tôi dất là chiêm cú cỏn, vì tôi có 2 bài gửi trước cỏn, đã được còm-len là bài dất ok và sẽ dùng trong tuần tới, thế mà bài cỏn gửi nhát lên ngai.

Con nài thánh thật.

Tôi đang nóng lòng chờ bài của tôi lên, vì chủ đề đó tôi biết trước anh em bần nông sẽ tát tôi lệch mõm.

Nếu bài lên trang chủ tôi càng ưng, vì tôi sẽ có cớ để thủ dâm nhẽ bài mình quan trọng hơn bài bọn bựa khác aha!



Rô xinh

Bài đầu của tôi trên BBC, tôi đã biết trước không thể dùng được trên báo đảng.

Hôm nai tôi gúc thử, đúng là có vài chục trang hải ngoại cóp lại, nhưng tuyệt không có báo đảng nào dám cóp, đơn giản vì nó có nhắc tới xì-cút, đối tượng mặc định không được xuất hiện trên chiền thông lừa các anh chị ạ.

Tôi hơi tiếc, hôm nai tôi mới ngó lại bài cũ trên BBC có hầu hết ý kiến khen ngợi, nhưng 1 số anh chị có cật vấn tôi- tác giả về nội dung tôi nói xì-cút không được khuyến khích ở lừa, thậm chí các anh chị ấy còn nghi tôi nặng mùi chính trị...

Tiếc là comment cho bài đó bị khóa mẹ dồi, tôi đéo có cơ hội khai sáng cho họ. Nói về chiện nài với tôi thì các anh chị ấy quá liều aha!



Unknown

[si="5"]Thái tụi chúng nóa đong zọi mà mún nủi máo sản hạo quá đê!

Tui cũng biên AHA!!!

Theo tập tục, năm hết tết dến Diêm Vương sai lính lên bắt người ngu nhất xứ xuóng để xử cái tội ... NGU.

NGU được dẫn đến, Diêm Vương hỏi:
-Nếu tao cho mầy đàu thai dở lại dương thế, thì mầy chọn mần người nước nầu???
-Dạ thưa Ngài! Ngài cho coan xin cái cuốc tịt Lào ạ!!!
-Chít mịe rùi tụi bây ơi! Bây băt lộn người rùi!!!

[/si]



Unknown

[si="5"]Chai riêu thé kỷ 18 anh Suýt Hói bẩu nó thuộc về đồ cổ đóa mái pa.

Sẵn đạn mua uống cũng được, coi thgử ngon hơn riệu 1k năm của Zì hai không vại mờ.

Zưng vứt cái vỏ chai cũng là vứt mịe nó xèng rầu, lão Hói tiếc dùm cũng phởi???

Trọc phú khác phú hộ ở chỗ tiêu xèng thui hã hã hã l -,.- l [/si]



Mít

Tiếc là comment cho bài đó bị khóa mẹ dồi, tôi đéo có cơ hội khai sáng cho họ. Nói về chiện nài với tôi thì các anh chị ấy quá liều aha!@ em Rô xinh

Vả bỏn lệch mẹ mòm đi em hố hố Cơ mà tại sao còm cho bài đó lại bị khóa? Bọn bibixi limit còm à?



Mít

Ờ, chai diệu (vỏ không í) cũng dững +200 năm mà bạn tỉ phú Lừa vứt đi như không nhở? Thật xứng mặt....Lừa anh hùng hố hố Bọn xơi diêu sành điệu, bỏn collect từ cái nút chai giở đi ấy chứ?





Mia Otto

Thì bạn anh Hói mua để uống mà, của ngon vật lạ sơn hào hải vị phải ăn vào mồm nó mới đáng đồngtiền bát gạo chứ, phỏng ạ?

Có anh gì ở trên chả bẩu, không để uống thì để làm gì?

Như em, em mang ra trưng, có khi cacc chả bẩu đồ khùng, hehe

Đây, em trưng. Chai em bé tẹo teo, còn chả phải bởi bỏ xèng ra mua. Chínhxác là được cho. Thế mà giữ khư khư, bong mất cái tem tiếc hùihụi, không dám nếm lấy một giọt. Giữ cả đời.

Khùng thật chứ đùa à. Khùng cũng được nhẻ, sợ đếch gì đời?

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zps6a21b08c.jpg]



Mia Otto

Bín AY làm chuyến sang Can đi Bắc cực chơi đi.

Hôn online thì muỗi đốt cột điện gụng răng, không ăn thua, chưa xinhê, nhá!

Chăm biên bài kiếm dọi, em ưng em ưng.



6 son

Hầu hết những người siu tầm Diệu chỉ để bánh trưng.
Phòng khách có Bar rùi tủ diệu chi chit các loại chai.
Khách đến thì mời Bia or Nút lá chuối.
Tui thì khác.
Cái đéo zề cắn bú được thì cứ phải cắn bú ngay cho nó nóng hôi hổi mí ngon.
Sau nầy nghe Lang bẩu về nhà xem có zề ngon thì ăn thì hehee, lúc đó chắc nuốt đéo nổi nhẻ.
Cũng như lấy nhau về chỉ để địt cho thoải mái,nhẻ.



Anonymous

Đấy, nhời anh của chúng mày (tức là anh) nói là cấm có sai: bần nông ở Ê vê ri oe, lũ lợn chúng mày thử so sánh xem nhé

Trích

Đúng là côngnghệ lợinhuận ít hơn đấtcát, nhưng nó là món lợinhuận bềnvững và lâudài (sustainability).

Tỷphú nước các bạn có hiểu sustainability là gì đâu. Hậuquả có ngay, rất nhiều bạn anh đã gãy cánh khi đang trên đỉnh cao. Quá muộn rồi, các bạn của anh ạ.

Hết trích

Với cả dững lời này

Trích

Lấy tiền đâu đầu-tư lâu-dài? Tiền đâu đi du-lịch Nam Mỹ hay sang Úc làm đẹp hoặc chữa bệnh mỗi năm đôi lần? Tiền đâu cho con-cái học-hành trong vài chục năm nữa? Rủi nhỡ anh chồng bỗng không kiếm được nữa?

Hết trích

Chúng mày có thấy bọn bần nông luôn có lối suy nghĩ giống nhau, cũng nói những thứ to tát như nhau, cũng lối suy nghĩ sa lông dư nhau (nói sa lông chứ bần nông thì ngồi chõng tre chứ biết sa lông là gì) không? Bọn bần nông cứ liều liệu đấy, anh mà đạp cho 1 phát thì về nhà má nhìn không ra chứ không phải đùa đâu!!! Giờ anh dón tay làm phúc nói (lại) với lũ bần nông nhé:

- Chúng mày tính lâu dài thế thì bao lâu là lâu dài? 6 tháng nhé? Hay 1 năm? Hay 3 năm? Chúng mày có biết ở Giao Chỉ thì chỉ 1 nghị quyết, thậm chí cũng chả cần nghị quyết mà chỉ là 1 nghị định, hay 1 thông tư hay 1 quyết định cấp xã (là dững thứ mà nếu lũ bần nông chúng mày không ở Giao Chỉ thì không thể biết được) là cả 1 doanh nghiệp, 1 cơ đồ đi toong chỉ trong 1 tháng (thậm chí là 1 tuần) không? Thế thì chúng mày nghĩ bao lâu là dài lâu hả lũ con lợn?

- Chúng mày (lũ bần nông) tính lâu dài để làm gì nhể? Chúng mày thử sợt xem từ ngày Giao Chỉ có Đảng thì có bao nhiêu con lợn (có tiền, đương nhiên) vừa hôm trước được báo chí ca tụng thì hôm sau (thực ra là độ 1 năm sau, nhưng cứ nói quá lên cho nó kịch tính) bị bắn không? Và tài sản đương nhiên là bị tịch thu, thế thì ky ky cóp cóp làm gì? Làm gì hả lũ con dòi? Mịa bọn bần nông

- Mà lũ bần nông chúng mày cũng không cần nghĩ hộ người có tiền, ai trong Giao Chỉ mà chẳng biết có tiền thì phải lo cho tương lai, mà tương lai là gì nếu không phải là thế hệ con cháu, mua căn nhà cho tụi nó ở nước ngoài để chúng nó (lũ con cháu) có chỗ sinh sống, mở 1 tài khoản tương đối ở nước ngoài để chúng nó (lũ con cháu) có cái mà sinh sống, chuyển chúng nó (lũ con cháu) sang nước ngoài học hành, cố gắng ở lại (hoặc kiếm quốc tịch rồi về nước).... đấy, tương lai là thế thì có cần lũ chúng mày (bọn bần nông) thương vay khóc mướn không? Lũ con lợn, mịa bọn bần nông

Nói ngoài lề 1 phát, anh không hiểu sao lũ bần nông chúng mày, mà cụ thể là thằng Hoy, thằng Xia (manfromrussia), đến tận bây giờ vẫn còn suy nghĩ kiểu: mua rượu để trưng? Đúng là bần nông vô đối!!!

Những thằng bần nông khác cứ nhìn mấy tấm gương đấy để mà tránh xa ra nhé, mịa lũ con lợn, bọn gòi bọ, bọn chó