Applied marketing (Marketing ứngdụng) #2



Thôngbáo triểnkhai họcphần FMBA Kếtoán Quảntrị


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lớp Fast-MBA Khóa Một đã hoàntất họcphần No2 Marketing Ứngdụng, và chuẩnbị triểnkhai họcphần No3 Kếtoán Quảntrị (Managerial Accounting), trong tuần tới.

Văncông nào đã thanhtoán họcphí cho họcphần Accounting vuilòng thuxếp thờigian để họctrình diễnbiến xuônxẻ. Thư mời Invitation Letter sẽ được gửi đến các cô soon sau vài ngày nữa.

Trung Tướng trích đây một đoạn từ bài #2 của họcphần Marketing Ứngdụng. Mời văncông thamkhảo.

Marketing Ứngdụng

Dr. Hoàng An, a.k.a An Hói


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Session 2.2: Triểnkhai sảnphẩm

(2.2.3) Địnhgiá sảnphẩm

§[2.2.3.5] Chiếnlược giá hỗnhợp

Chiếnlược giá hỗnhợp là chiếnlược địnhgiá ápdụng thoảimái trong các chiếndịch marketing.

Chiếnlược giá hỗnhợp thường gồm vôvàn thủđoạn:
(i) địnhgiá đẳngcấp (prestige pricing),
(ii) địnhgiá bánkèm (bundle pricing),
(iii) địnhgiá lãnhtụ (leader pricing),
(iv) địnhgiá nhửmồi (decoy pricing),
(v) địnhgiá ngưỡngcửa (limit pricing),
(vi) địnhgiá cứacổ (predatory pricing),
(vii) địnhgiá bỏbom (high-low pricing),
(viii) địnhgiá tùytâm (PWYW pricing),
(ix) địnhgiá biếuthêm (freemium pricing),
(x) địnhgiá lẻ (odd pricing),
(xi) địnhgiá tróichân (captive pricing),
(xii) địnhgiá thiêuthân (optional pricing),
(xiii) địnhgiá ănké (by-product pricing),
(xiv) địnhgiá chuỗi (line pricing),
(xv) etc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Các trò địnhgiá đẳngcấpđịnhgiá bánkèm văncông đã nghiêncứu tại họcphần Kinhtếhọc Ứngdụng.

Mời đọc-lại và gúc tiếp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá lãnhtụ là trò đặt giá vài món hàng thật rẻ (vídụ kem răng, dao cạo, giá thậmchí bằng zero) nhằm câu khách mua các món hàng oách hơn (vídụ rượu whiskey, bánh gatô, thậmchí tủlạnh) bày trong cùng shop.

Các món hàng rẻrúng bấtngờ đó gọi-là hàng lãnhtụ (leader) hoặc lãnhtụ tèo (loss-leader), có tráchnhiệm chèolái tưtưởng nhândân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá nhửmồi là trò bán hai món hàng phẩmchất tươngđương với giá lệch nhau, hoặc hai món hàng phẩmchất lệch nhau với giá tươngđương.

Chảdụ bọn Apple bày bán iPhone3 giá $100, iPhone5 giá $900, còn iPhone4S giá $800.

Nhândân sẽ tậptrung mua món hàng chúng khoái mà bỏqua món nhửmồi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá ngưỡngcửa là trò mamãnh của bọn đạibàng. Chúng đặt giá bán hàng thấp hơn cả giá hòa-vốn của phầnđông doanhnghiệp, buộc đám còcon phải chùn chân khi muốn thamgia thịtrường.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá cứacổ cũng là chiêu tốngkhứ đám nghiệpdư nontơ khỏi thịtrường giàlão thâmniên, tươngtự thủđoạn địnhgiá ngưỡngcửa của đạibàng.

Chảdụ bọn chủ motel Gialam thỏathuận giá phòng thốngnhất 30,000/giờ. Mức giá mùncủi này khiến các motel tậptọng azua méo mẹ mồm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá bỏbom là trò đặt giá bán danhnghĩa cao hơn hoặc bằng giá của đốithủ, nhưng thựctế lại bán giá thấp hơn, thôngqua các mánh khuyếnmãi như coupon, thưởng bonus, tặng quà, etc.

Giá bỏbom đơngiản là trò đánh-lạc-hướng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá tùytâm (pay what you want, aka PWYW) là trò khiêukhích kháchhàng muốn trả baonhiêu tùytâm, thậmchí đéo trả cũng không sao.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá biếuthêm là trò phổbiến trong thịtrường hànghóa vôhình & kỹthuậtsố. Chảdụ phầnmềm hoặc dịchvụ dùng thử 30 ngày.

Mấy món dùng thử miễnphí đó gọi-là hàng biếuthêm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá lẻ là trò giảnđơn nhưng khá hiệunghiệm. Đạikhái thayvì ghi giá $10 các cô ghi mẹ $9.99. Trò này khiến kháchhàng có cảmgiác mua rẻ hơn chút, và không nỡ lèonhèo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá tróichân là trò đặt giá cao cho các sảnphẩm bổsung hoặc thànhphần độcđắc của một sảnphẩm mà kháchhàng đã mua.

Sảnphẩm kháchhàng đã mua đó gọi-là hàng tróichân.

Chảdụ bọn Ferrari tính giá $10,000 một lần bảotrì xe Ferrari chínhhãng, mà kháchhàng khó (hay không thích) tiếnhành nơi khác.

Hoặc bọn Nikon bán ốngkính Nikon (camera lens) đắt gấp năm củ máyảnh (camera body).

Đcm nghe như lừađảo nhẻ văncông.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá thiêuthân tươngtự địnhgiá tróichân, là trò đặt giá thật hấpdẫn cho sảnphẩm chính, nhưng chém giá thật cao cho các sảnphẩm bổsung hoặc phụtùng thaythế.

Các sảnphẩm bổsung thaythế đó gọi-là hàng tựchọn (optional product) aka thiêuthân.

Chảdụ bọn Canon bán dàn laser printer giá nhõn $20, nhưng khi xài hết mực các cô sẽ phải mua riêng ốngmực Canon Cartridge giá $40.

Hoặc bọn kinhdoanh mobile thường bán smart phone với giá tượngtrưng $10, rồi ép các cô chơi gói cước hàng tháng $50 hoặc $100.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá ănké là phươngthức đặt giá bán các sảnphẩm thứcấp hay dẫnxuất của sảnphẩm chủlực.

Các sảnphẩm thứcấp dẫnxuất đó gọi-là hàng ănké aka sảnphẩm phụ (by-product).

Chảdụ các cô kinhdoanh chõng thì tựdưng dôi mẹ phoibào và mạtcưa. Các sảnphẩm phátsinh này bán giá đéo nào chả được.

Nói vậy nhưng khi sảnphẩm thứcấp có giátrị tươngđối lớn, thì giá bán chúng sẽ tácđộng mạnhmẽ đến giá bán sảnphẩm chủlực, giúp doanhnghiệp tăng rõràng khảnăng cạnhtranh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Địnhgiá chuỗi là trò đặt giá rànhmạch cho các sảnphẩm thuộc một chuỗi (product line) nhằm mụcđích địnhhình chấtlượng và/hoặc chứcnăng của chúng trong tâmtưởng kháchhàng.

Chảdụ bọn BMW bán chuỗi xe 3-series gồm 316, 318, 320, 323, 325, 328. Sáu con này hầunhư ychang, chỉ hơi khác về dungtích máy, nhưng con 328 đắt gấp rưỡi con 316, bỗngdưng đẳngcấp cao hẳn trong mắt nhândân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2012)

Comments

1,874 comments

Page:


Miumiu

Zì đẹp gái!

Em không vào được Accounting trong FMBA.

Zì mở cửa cho em vào với.



ironcrossfreedom


Cách truyền đạt của Zì thời x-cafe với AHTT bây giờ chỉ khác hình thức, không khác nội dung, chỉ thêm nhiều slang words để cản loại chưa đủ chín chắn (bật bông, trí thức cục phân, hủ nho mặc suit hoặc nho học nửa mùa, phật học 1/n (n>10000)) chứ có gì khác đâu?






Unknown

Anh Chuối Tây mặt bườm. Anh bốt độc dược lên, tôi nuốt đéo dứt ra được, việc đong xèng trì trệ hết cả.



Phang_Phập

[si="6"]A Phập chào các anh các chị ạ, dcm, anh tưởng con Dì mõm thối ló khóa acc của anh rồi chứ, dcm con Dì và đồng bọn thay nời chào cuối lăm. Anh vào nổ tiếp đây...dcm, gờm cồng cacc dài đéo chịu, chắc đọc dăm bận nữa thì hết, cơ bản cuối năm, anh đéo có việc lồn j, chỉ uống chè bồm mí đi đái vặt thôi. Đọc mãi từ chiều đến h mí đến đây, dcm.
==> Có con mặt lồn nào búa tạ búa tấn đéo j đó mần cho anh cái phông chữ màu nho đê, dcm, anh cảm ơn... [/si]



Phang_Phập

[si="6"]A đọc đến đoạn các con dời dcm bàn là đéo mua bảo hiểm, có đứa bảo nên mua, anh bảo dcm giống con Gấu nhà anh đéo chịu. dcm...giọng y-sỳ...Con Gấu nhà anh nó bảo, anh đóng bảo hiểm đến đáo hạn là 440 cho cả 2 cái làm j, anh mở 1 trương mục Ngân hàng đến 12 năm sau, anh cũng có 1 cục to đùng, đến 18 tuổi bé bi nhà anh cũng có 1 cục to nữa, thỏa sức đi học...y như con đéo j nói lúc trên, dcm, bọn liền bà đái đéo qua ngọn cỏ...dcm. Dờ anh nổ về tại sao mua????

Thứ 1. Nên mua vì: 1 tháng đóng như của anh 2 HĐ một cái là PHÚ- AN-LỘC, 2 là PHÚ AN GIA THÀNH TÀI của Prudential hết 4 trẹo hơn tẹo, 1 năm chỉ đóng 10 tháng, vị chi tổng cộng anh đóng hết 440 trẹo/12 niên. DCM tính ra mỗi năm chỉ đóng có 36,6 trẹo và quy ra 1 tháng đóng có 3.055.000 đồng, dcm quá bèo nếu các anh các chị so mới tiền bo cho gái, tiền bú riệu hàng tháng. DCM h đi hát Karaoke đéo được sờ vú sờ lồn j cũng phải bo 1 em 500k để hát cùng mí ghi bài hát cho có hứng mẹ rồi phỏng.
===> Kết luận: Thứ nhất: Nên mua

Thứ 2: DCM, Nếu có 440 trẹo thì gửi mẹ Ngân hàng hay mua miếng đất kẹt tầm 400 m2 mạn Đông Anh cạnh QL3, DCM 10 niên sau một là mất mẹ 1 nửa, hai là thành tỷ phú thì đéo nói làm j, dưng các anh chỉ phải đóng ít một và đóng dần dần cho đến hết hạn 10 năm thì cũng được, cơ bản tiền nó cứ trượt giá thì các anh đóng bảo hiểm tính ra cũng ảnh hưởng dưng ảnh hưởng theo từng khúc chứ có phải cả 1 quá trình đéo đâu phỏng, chả khác đéo j trò bỏ lợn hùi xưa cả, chả thiệt hơn bao nhiêu
===> Thứ 2: Nên mua

Thứ 3: DCM, các cô bo gái bú riệu chè 1 tháng bằng đóng mấy HĐ bảo hiểm đéo tiếc mấy đồng bạc lẻ đóng bảo hiểm mua an toàn cho chính mình thì ăn lồn, dcm, ở xứ vô pháp vô thiên (aka Pín mlt) ra đường dcm bọn uây Khựa nó vượt đèn đỏ nó tông cho 1 phát nằm thẳng cẳng ra, dcm lúc đó con vợ nó khóc chồng lại bảo: A ơi, anh sống khôn chết thiêng, lúc sống anh ko mua bảo hiểm đi, lúc chết anh đéo có khúc gỗ ngon ngon mà làm ma cho anh, thôi anh tạm hài lòng với cái chiếu và quả trứng vậy, anh đừng trách em tội nghiệp, em vừa bơi chứng khoán sạch tiền rồi...HU hu hu..DCM KO THẢM HƠN SAO.
===> Thứ 3: Nên mua bảo hiểm

[/si]



Phang_Phập

[si="6"][im]1. BH PHÚ-AN-LỘC của anh đây[/im]
2. PHÚ AN GIA THÀNH TÀI[im]https://lh6.googleusercontent.com/-7aVwkSelSRg/UqmKpyU1OpI/AAAAAAAABoE/1tPJruTFxRo/w768-h576-no/bh3.jpg[/im][/si]

3.Quyền lợi của gói THÀNH TÀI[im]https://lh5.googleusercontent.com/-HC4qJZ5zeSY/UqmKqae0GCI/AAAAAAAABoI/93TdPqtXfjQ/w768-h576-no/bh4.jpg[/im]

3. dcm gói PHÚ -AN -LỘC đây
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-fXPbBmaJRVI/UqmKpwt-WWI/AAAAAAAABoA/4e5Qe6jv5zU/w768-h576-no/bh2.jpg[/im]
===> DCM, lúc sống cacc đéo phiền đến vợ con thì lúc chết cũng, dcm, đừng có ỷ lại do số, do cái lồn, dcm các cô có gói này khi tèo, vợ con nó cười là mình cười, dcm lúc đó mâm cơm cúng khác với quả trứng mí cây đèn cầy thì lúc đó có thịt thà, có mân cao cỗ đầy rồi cả xóm đến oánh chén, thậm chí có cả sư về tụng kinh vang khắp xóm nữa...
DCM, anh trở lại tưởng tư tưởng mấy con bò thông hơn rùi chứ, lại toàn nghĩ ngắn như con bò thế này thì thôi vậy, uổng công con mặt lồn Dì thúi mõm dạy, dcm con Dì phát nữa...



Phang_Phập

[si="6"]DCM, lũ con bò nghĩ dư lồn, dcm anh định mua cao hơn nữa dưng con Gấu nó can, dcm, nó bảo mua 1 nửa thôi, dcm...thôi anh về đây, dcm, dạo này anh ít lên Paltall vì cả vào đây.
Tiện nhắn anh Pín, a Bá Lý mí mấy anh vô chém gió nhé, dcm, tối qua mới lắp cái In-tẹc-nét mí mới sắm con máy tính chạy tít thò lò, dcm dạo trước cách đây mấy tháng vô PT chém mí cá anh dưng mạng chậm quá...dcm...[/si]



pín

tối mai cuối tuần bú đcm



Chị Bương Cảnhsátviên

Đánh nhao không Bín mài ơi đcm mài ơi?



No

[im]http://4.bp.blogspot.com/-qoGQEnsyv10/UqDBm7IiNVI/AAAAAAAAAi0/x-23Uh2bV-U/s1600/Doc+quyen+NH%C3%B3m.jpg[/im]


Các con hóng gồi tiến hóa.
Cha cho các con bổi.

Chúc mừng Phangxit bạn đệ cha năm nay sáng danh!



No

[im]http://2.bp.blogspot.com/-nVC66vsh49I/UqiMBqxIo8I/AAAAAAAAAjE/N9heNz210Uw/s640/cua+dong+chiA+BA.jpg[/im]


Các con thọ gáo gồi tiến hóa hai hơn.
Đừng vội, hãy tin ở Sáng Thế-bạn Cha.



Unknown

Zì ơi, sao tôi nạp tiền học MBA chỉ nhận được renfund tiền ghi danh mà không có thư mời(invitation).ID học phí đây: Transaction ID: 7XE454978U719071C
Còn đây là ghi danh Transaction ID: 5KW15441UM818283A



Phonghip

Địt mẹ đọc xong tổng hợp còng zi thằng chuối mặt lồn!
Chỉ biết chửi địt mẹ lừa thủ lãnh phí mẹ nhân tài
Zi vi đại!!



Củ Chuối Tây

@ Con No, đệ tử Trang Chù

Bốt cái hình chẳnghiểuđéo gì cả. Cô giải thích cái coi.



Phonghip

Quên nữa thằng chuoi mặt lồn tổng hợp lưu được òng Zì như thế mà đòi đi bán bảo hiểm cũng phí mẹ chất xám
Đcm mặt lồn chuối ,



Củ Chuối Tây

he he. Địt mẹ anh Phonghip nhá.

Có buồi dề đâu anh, cái quan trọng là anh đặt mục tiêu đạt đến bâu nhiêu hợp đồng, số tiền anh cần đạt bâu nhiêu và cam kết mang lại sự phục vụ với khách hàng, thì bán bẩu hiểm cũng khác đéo gì bán Nuke đâu.



MBTrading

Chào chuối, ý con Nô là cơ hội làm ăn khi nhà nước quyết cổ phần hóa nhiều doanh nghiệp đó...tôi cũng tính đi bán bảo hiểm, nhưng là bảo hiểm hàng hóa, dạng warrant, hedge sản phẩm hàng hóa như Mr. Sweet Hoy nói he he he nhưng tôi ko có kinh nghiệm và cũng chẵng quen ai



Khoai

Gã, nguyên fó-bíthơ Đoàn xã khuvực gừng-cây xanhlá muôn đóa-hoamai zui đón xuân zìa.

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSSrXRlhcxn5nyz2nhJEAtVAgyv5D8VItibUKcmpzifj4dBOsyK]

Bữahổm gã giaoban quántriệt Nghịquyết Trungương Đoàn dí Bíthơ Đoàn-cơsở Câulạcbộ bóngđá Bayern Munich.

Nộidung cuộchọp cóvẻ quantrọng, hìnhnhư là nângcao sốlượng Đoànviên thì fải.

Látsau nghe tiếng thảoluận nhỏ:

Anh mạnh vào.

Gã hơi phanngạcnhiên:

Ủa anh Mạnh côngan xã vào mần chi giờ này ta, hổnglẽ kiểmtra bát-bo?

[img=http://anh.eva.vn/upload/1-2013/images/2013-02-19/1361264571-hosocuasao-eva1.jpg]



MBTrading

Short DJ30 kiếm được 46,000 EUR tiền ảo

[img]http://i1322.photobucket.com/albums/u566/nghint/trader_zpsfb11da15.png[/img]



No


Tộ sư bọn súc sinh "kiển tố" bắt cha vừa đố vừa jảng.

Đến đai, cha vô cùng kính mến gã Hoàng tướng đong xèng học phí giáo hóa bọn kiển tố nài.

Hãi nhìn và động xủ.

Tiến hóa của sushi là tư juy hình học chứ không phải ngôn ngữ và thuật toán.

Chính vì phép tư juy kiểu ơ-cờ lít-đệ jao hoàng mà bọn Tai nó tiến hóa.

Hôm gồi, cha thăm các xưởng cơ khí thái Đọ jong độ xe mẹc, xe kia, mái bai...mới thái trình ơ-cơ-lit của đọ gất thấp. Khuôn mão CNC hỏng hàng đống, không biết đo độ cong khi jap vỏ.

Sắp tới vầu TPP, các con sắm bộ tốc-nơ-vít, leasing mái may, nuôi cá da trơn,... mà tiến hóa nha.

Hoàng tướng,con nhận trách nhiệm với Phangxit đưa đức tin ga đường phố, thôn ổ,...cố gắng nha.Jaohoi đang đúc tượng con dưới cai thánh já zư con thợ nhạc Duy Phạm...để su-shi nhìn vầu mà tiến hóa.

Tọ sư bọn "Kiển tố" củ chuối, ốc bươu, ổi bo!



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"][co="#000066"]



Đủ móa, Con No post hình nài
[img]http://2.bp.blogspot.com/-nVC66vsh49I/UqiMBqxIo8I/AAAAAAAAAjE/N9heNz210Uw/s640/cua+dong+chiA+BA.jpg[/img]

Jì đoán :
Con Sói: ám chỉ Nga Xô
Sư Tử: Ám chỉ bọn Com Singapore.
Con gà: Ám chỉ Dũng và đồng bọn
Con hình game: thì ghi rõ goverment rồi đéo phải bàn nhẽ.
Số: 04/04/07 là thời điểm ra nghị định về xử phạt hành chính trong đầu tư...

Mà sao đéo thấy vầu giải thích hộ cái, đcm. Quán mấy bữa nai zư cặt ý, địt mẹ.

Địt mẹ, con trết suốt ngài đi sọt seo tiền ảo à, Trước Jì cũng từng mần cho thằng ECT Capital Úc Châu. Cũng trading vàng, địt mẹ toàn bọn lừa đẩu. hehe.



No


Tại sâu Cha bẩu hình học.
Samsung hay Steve Jobs, cỏn ăn của các con là tư juy thiết kế đó.
Bọn Japan cũng, cỏn chiển jao thiết kế chừng 2%.

Samsung thuê 100 thằng đi khắp thế gian chụp hình, phác thẩu, cảm hứng lối sống của súc sinh zư tượng đài, kiến trúc, thiên nhiên etc...nhằm ja cái vỏ và hình mô-bai cho con con úp mặt vầu.

Bọn kiển tố ăn sẵn cứ việc giồng cà phê, nuôi cá, tốc-nơ, mái mai,...cu-li và lừa đẩu, trộm cớp của nhao mà hưởng thọ kiếp Đọ theo phân công cài cuốc.

Sắp tới vầu TTP các con có thể được phè phỡn phụ phẩm chân heo muối, cánh gà,...và bú vang Chile... rẻ zư nước mái.

Hoa Kỳ với 2% GDP là nông nghiệp thì các con sẽ được hưởng thành quả của cỏn. Tỷ gụ zư ngô hạt làm đồ hốc ngon bổ gẻ...

Bê sướng gất vì nuôi dại các con dễ nhất trong các loại su-shi!



MrSimacai

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/dung-tien-ao-mua-lamborghini-that-2922816.html

Chúc mừng con Phong Híp nhẻ



Mia Otto

Bín Anh ơi làm tẹo men cho vui đi. Em vừa mần chai nài, vị đượm ra phết.

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/B0F8B267-6FDE-40B0-B0BB-9AF217A0B99B_zpse9bqxt7t.jpg]



Củ Chuối Tây

Bọn văn công đâu hết rồi.

Học phần 3: kếtoán quản trị mở rồi nha. Mau vầu lớp, dcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

[url=http://vtc.vn/2-464946/xa-hoi/ha-noi-tp-hcm-cam-xe-may-di-bang-gi.htm]

Thế lúc trước (cách đây chỉ mới 20 năm) cả xã hội Lừa thậm chí còn đéo có cả xe buýt, mà chỉ toàn xe đạp, thì chúng mày đi bằng gì, mà bây giờ dám đặt câu hỏi "cấm xe máy thì đi bằng gì?"

Đi bằng cái lồn mẹ chúng mày chứ bằng gì? Địt mẹ lũ súc vật.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ bọn Lừa ngộ nghĩnh nhất quả đất.

Ra chợ cóc cách nhà vài chục mét mua bó rau quả ớt, chúng cũng phóng xe máy.

Ra sân bóng cách nhà 200 mét để "luyện tập thể thao" hehe, chúng cũng phóng xe máy nốt.

Địt mẹ đúng là tông dật bị nguyền gủa.



snow snow

Các đọ thân yêu của cha
Thật cha yêu đúng ngay một thiên thần aka God's angel chứ hok phải một con Lừa zư các đọ
Vợ chồng hoá tạo bỏn thật vô tam khi ko tạo nàng bên Ao Mẽo
Tsb hoá tạo thật ngu xuẩn y zư con sáng thế đệ cha bạn phaolo chù
Và bỏn còn xuẩn ngốc hơn khi để nàng yêu cha
Cha đành nhận lời nhờ cậy của hoá tạo vậy

Ps: nàng đẹp mọi nhẽ các đọ biết ko, đẹp zư lyly và thông minh zư rô thuỵ sĩ

Ui chao cha nhớ nàng lúc này gất
Tsb các đọ gato mới cha âhhahaahahah



snow snow

À cũng có khi bỏn mần nàng becoming thánh nữ aka Maria's girl cũng ko chừng
Nếu vại nhẽ cha cũng đành thú nhận gốc gác thần thánh của mềnh mất thoai các đọ ạ
Cha chính nà King of Ê đê aka vua của Tai Ngien



snow snow

Trẫm định ban thưởng hoàng tướng ít zẫy aka trang trại cho cỏn hưởng zà
Trẫm khen cỏn công záo hoá đọ
Hoàng tướng mao mao lạy tạ ơn đặng trẫm ban thêm tru bò

Các đọ zư ngựa ngẫn tin tin vừa đói khổ nhếch nhách cha cho mần culi sai vặt cho hoàng tướng khi nầu khôn ngoan cha cấp địa thổ cho mần cắn

Tsb còn ko mao mao tạ ơn hoàng thượng



Cô Cấn

Cám ơn anh Hói, Anh Phập thì ra mình thuộc loại thích mạo hiểm dcm đéo cần mua bảo hiểm vì gủi go nhất là chửu B mà iêm cứ chửi đều@ Củ Chuối.



Bù bà bù bựa

Chị Lói chưởi như L.

trong bài viết nó chỉ ra từng bước để đoé phải đi bằng L đái thôi.

Nhưng công nhận nó tương ngai trang nhất câu hỏi bất hủ của ae bần lông "cấm xe máy thì đi bằng gì" thì tay nào trong log AHTT nài chả bật ngai và luôn "đi bằng cái L mịe chúng mài"



caothetan

Vầng, nhà Chị Lói dạy phải đấy ạ. Ở cơ quan em có mấy con gay cứ tối ngày khoe đi tập gym ở Cali Wow, Yoga Fitness rồi cái đéo gì đấy... rồi có mấy con khoe là tập cả kickboxing nữa Chị ạ. Thế mà đi từ tầng dưới lên tầng trên chúng cũng phải đi thang máy nữa Chị ạ. Em dại mồm chứ toà nhà em mà cháy thì em cũng đéo hiểu chúng chạy thế nào. Chúng ngộ nghĩnh thật Chị nhở
P/S: em viết hoa chữ Chị chứng tỏ rằng em luôn kính trọng Chị. Và chữ em thì em viết bé bé thế này, chứ đời nào em dám ngang hàng với Chị ạ



caothetan
This comment has been removed by the author.


caothetan

Cái giống Lừa là cực lười vận động. Chúng có vào Cali Wow thì cũng để chụp hình tự sướng khoe face thôi chứ tập tành coin card gì các anh các chị nhở



Lính

Dear Lói (Đỉnh Cao),

Văn hay, chửi tốt!

Tiếp nữa đi Cô :)



Lính

Dear cô Lói,

Cô Lói or Văn Công nào có kinh nghiệm về Dạy Ngoại Ngữ cho trẻ, ở lứa tuổi mầm non (4-5 years old),

Share cho Lính học hỏi với.

Thank các văn công!



Lính

tiếp Dạy Ngoai Ngữ (4-5y),

Tham khảo có cô Jonh dạy thấy vui vui văn công phỏng ?

[youtube]https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Ka7RkLyQeTo[/youtube]



Lính
This comment has been removed by the author.


Lính

Sorry, post lại video cái.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Ka7RkLyQeTo]



Lính

tiếp về Cách Dạy Kids (4-5years),

Em Vàng Son tai long đẹp gái, cô Lói cho ý kiến xem nào?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=eNx-X32xfXA]



pín

anh đây Ria EY, khi nào em bú diệu đc thì gọi nah, anh giờ mới rảnh để vào quán.
Lói chuột mài ơi có uống cùng tao với EY ko?
có anh chị nào bú diệu chuối tuần ko?



Củ Chuối Tây

Nghe nhạc nầu

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=jiwuQ6UHMQg]



Lính

Oh, chào anh Pín, bạn Tây!

Lính tui trốn học chạy ra đây gặp mái anh mừng quá!

Nào làm ly rượu ấm áp với a.Pín, b. Tây cái nào! :))

[img]http://img.gawkerassets.com/img/18ud11uv30p0fjpg/ku-xlarge.jpg[/img]



Phonghip

Có tôi địt mẹ. Anh pín.



Phonghip

MrSimacai said... (1823
Chúc cái lồn á anh cai. Địt mẹ điên hết người
Kiếm dược có 2 coi
Địt mẹ mỹ oke mà bữa tôi có còm rồi.
Thượng viện mỹ nó đem ra bàn thì địt mẹ đéo phải chuyện trẻ con chơi game
Địt mẹ anh cai. Chúc chúc cái lồn.
Anh đang sỉ nhục tôi đới



pín

Bú nào anh lính anh hiếp ơi hehe
dcm cuối tuần mềnh màng thí
Ma ri em yêu của tôi đâu rồi?



CaiKhi

Giời mưa lạnh vãi bườm. Uống nào các anh.

Địt mẹ tôi lại được khai sáng vụ bẩu hiểm. Từ giờ tôi biết rằng (thực ra biết rồi nhưng quên mẹ) mua bẩu hiểm không phải để sau đáo hạn sẽ được 1 cục, mà là mua bẩu hiểm rồi thì trong lúc đang đóng mà may mắn tèo tốt thì sẽ được đền bù sao cho bọn còn sống được vui lây.

Cơ mà vẫn địt con mẹ Lừa. Lúc đóng thì cục to, còn chục năm sau mới tèo, thì đền bù vẫn như buồi. Đéo xứng tí nào vì lạm phát đcm lạm phát.



CaiKhi
This comment has been removed by the author.


pín

PT bú diệu các anh, con Lói hẹn khoe bồ nó mà chưa thấy, chắc đang giao cấu



Phonghip

Anh cai quên mẹ những lời tôi nói ở pal có phỏng hê hê
Đã mua bảo hiểm thì mua nước ngoài thì địt mẹ yên tâm
Còn anh từng làm nhà nước anh hiểu.
Anh vào viện ở lừa đưa bảo hiểm lừa thì anh vẫn là bò. Hê hê. Huống hồ mua cho mẹ đĩ nhà nó. Hê hê
Địt mẹ nhớ Zì vĩ đại quá



Phonghip

Pal nào pal nào



Phonghip

À quên hôm anh cai nói trông vào cai lương hưu hoặc mua bảo hiểm lừa hê hê



pín

Dì ơi mai anh có bài biên về sân Gôn trên BBC, bài này biên nhờ đọc cồng Dì vĩ đại đời nảo đời nào bên cà phò.
anh xin nộp 9.99$ vào quỹ dì như 1 donate thay lời cảm ơn.
Viva Dì vĩ đại



Saigon Catinat

Lúc này bên Pháp, nhất là ở Paris, trộm cướp nhiều, bà con nên cẩn thận.

Tình hình kinh tế khó khăn, Châu Âu lại mở cửa biên giới đi lại dễ dàng, nên bọn gian tứ xứ kéo về làm ăn tại thủ đô du lịch.

Bên này có đám Roms hay Gitans từ Đông Âu qua, hoặc Bắc Phi nữa, có rất nhiều mánh khóe móc túi không thể tưởng tượng được. Chỗ đông người, trong métro, trên xe bus,...

Thủ phạm có khi là trẻ nhỏ, thiếu niên, cô gái xinh xắn, v.v...

Tôi gặp liên tục nhiều người VN sang đây du lịch bị móc túi mất bóp, mất iphone, mất tiền. Ở VN trộm cướp là thế mà không bị, sang Pháp lại bị mới đau.

Cũng tại vì ỷ y coi thường. Dân Tàu sang du lịch cũng bị nhiều.



Saigon Catinat

Chính quyền cho thành lập các đội cảnh sát đặc biệt săn lùng bọn trộm cướp này.

Nhưng luật pháp Tây mà, nhân quyền lắm, bắt rồi lại thả, nên chẳng ăn thua.

Chỉ có một cách hữu hiệu nhất: đề cao cảnh giác.
Trong métro có phát lời kêu gọi mọi người đề cao cảnh giác, bằng tiếng Pháp, Anh, Nhật, Tàu, Đức,...

Bên này dân "chinois" nổi tiếng giữ tiền ở nhà nên bọn trộm hay viếng nhà "chinois". Đối với bọn này cứ da vàng là "chinois". Dân "chinois" lại dấu diếm hay nhút nhát không đi khai báo, thưa kiện.

Có mấy vụ cướp giữa ban ngày, hãm hiếp nữa.

Dân mình qua đây hay kéo vào ở các khu di dân, vì giá nhà rẻ. Nhưng các khu này lại rất phức tạp, đầy rẫy tệ nạn. Nếu mình không thành nạn nhân thì con cái cũng khó mà nên người.



Xoong Thủng

[si="5"][co="# FF003333"] Vụ hôi bia- Nhận định của anh Lý Toét đã thành sự thật: http://afamily.vn/doi-song/tai-xe-xe-bi-hoi-bia-se-khong-phai-den-bu-bat-cu-khoan-nao-20131213102933623.chn

Bia Tiger không bắt bồi thường và anh tài xế có hơn 100 củ trong tài khoản, dcm [/co][/si]



Mia Otto

Ối zời, uống xong say ngã lăn kềnh ra toạ gòi đi chơi tít cả ngài về mới thấy Bín Anh Giời gọi.

Đơi, em đang uống tiếp, mãi chưa hết nổi chai giệu hehe





pín

Anh cũng uống sai ngủ mẹ 1 giấc giwof mới thấy EY hế hế.
Chúc nàng cuối tuần vui vẻ.



ironcrossfreedom


Sắp Chistmas rồi, tặng CACC hình ảnh "bần nông Anh" đón Giáng Sinh (video ăn cắp @Pín):

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=aFgLrWiNHFc]



ironcrossfreedom

Không có xèng rất khổ CACC ạ, tặng người yêu thế này có chết không:


[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=H0QtBOIaMV0]

Yêu bằng mồm! Haha!



ironcrossfreedom

Lỗi đánh máy: yêu thế thì chết!:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=ShF6wrqvB08]



Miumiu

Hi all!

Từ bây h khi còm Miu sẽ bắt đầu chêm tiếng Mẽo và cho nó sang hê hê, anh chị nào thấy sai làm ơn chỉnh giúp Miu, thành thành!

Đọc còm của văn công Cái Khị phì cười vì sự hồn nhiên của anh ảnh.

Cá nhân Miu là nếu khả năng tài chén cao là mua tất, bảo hiểm tất.

Miu mua xe, sáng nhờ thằng cu em bán xe oánh về nhà, chiều chạy qua mua bảo hiểm luôn, sau đó mới dám suống đường, các anh chị sẽ bẩu Miu sợ chết, may be, nhưng đúng là Miu đã tính đến việc mình được chia sẻ rủi ro khi xuống tiền mua bảo hiểm.

Đến nay, sau vài lần oánh lái quá đà, bảo hiểm đã bồi thường cho Miu tầm 180% chi phí mua bảo hiểm.

Có cái đèn bể một ít, nếu Miu sửa or thay thì tỷ lệ chi phí sửa chữa/ phí bảo hiểm sẽ vượt 200%, nhưng nể con bé bán bảo hiểm quá chừng he he, sợ năm sau nó không thèm bán cho nữa đây.


Anh Thích Bảo Hiểm đâu gòi, nổi lên quăng lựu đạn đê anh êyyy.



Miumiu

Chời chời, lớp FMBA bữa nay ộp cuối tuần sao đông vui quá ta, tận 18 mạng.

Zì đẹp gái ơi……mấy bạn hút thuốc trong lớp như cái ống khói, iêm chịu hông nỗi, Zì vào phạt mấy bản úp mẹt vầu tường đê Zì hehe.



Miumiu

Cơ mà vẫn địt con mẹ Lừa. Lúc đóng thì cục to, còn chục năm sau mới tèo, thì đền bù vẫn như buồi. Đéo xứng tí nào vì lạm phát đcm lạm phát.@ Văn Công Cái Khị

He he, chả may (là nói dại thế nha) tèo lúc mới đóng xong kỳ thứ nhứt thì chả ăn ra một cục to to là gì, là gì?

Về chỗ, -9,5 điểm!



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Chào các Bựa
Anh là bựa mới mà cũ, lâu ngài không bốt bài giờ thử phát.

Anh vốn quê Hà Bắc, giờ bỏn tách mẹ thành Bắc Ninh với Bắc Giang, nhưng quan trọng mẹ gì.
Quê anh vốn bần lông hạng nhất: cái đéo gì cũng có thể đút vào mõm được( nhẽ trừ cứt và lá xoan).
Ở dây anh đề cập tới món thịt chuột đồng, món khoái khẩu của nhều làng quê anh.
Chuột đồng là loại chuột sống dưới đồng, chỉ chuyên ăn lúa cho nên rất sạch, béo, chắc thịt, ngọt thịt...Vì vậy sau những ngày mùa bận rộn, 1 trong những thú vui của những người nông dân vất vả là săn chuột đồng về làm thịt để ăn...Đây là 1 món ăn rất ngon và bổ dưỡng...Thú vui săn chuột đồng không chỉ ở những người lớn tuổi, mà trẻ con cũng rất thích thú với thú vui này...
Đầu tiên là tìm hang để đào:
[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1454827_582676891787731_92299049_n.jpg[/im]
ngắt cồng[/co][/si]



Unknown

Bọn chuyên nghiệp đây:
[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1461067_582677128454374_845125471_n.jpg[/im]
Vui vẻ đuổi khi ông chuột chại khỏi hang:
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1468570_582677371787683_2050123886_n.jpg[/im]
Liềm vui khi bắt được một ông chuột béo:
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1395200_582677578454329_769142460_n.jpg[/im]
Bẻ bộ nhá của ông chuột:
[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1456670_582677678454319_1065690910_n.jpg[/im]



Unknown

Khách sạn 5 sao cho ccác ông chuột:
[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1457516_582677845120969_1583398515_n.jpg[/im]
Còn đây là nhà nghỉ 2 sao:
[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1460946_582677761787644_1732508133_n.jpg[/im]
Tắm gửa cho các ổng:
[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1458540_582677928454294_1002487909_n.jpg[/im]
Thui bằng gơm:
[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1470236_582678091787611_2030104554_n.jpg[/im]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Cho các ổng ra chợ chiều:
[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1459949_582678308454256_1331256665_n.jpg[/im]
Bữa nhạo chiều:
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1426668_582678728454214_291414794_n.jpg[/im]
Và cả đây nữa:
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/936045_582678538454233_490364380_n.jpg[/im]
Hết mẹ cồng, cóp- bết mệt đéo chịu
[/co][/si]



Cô Cấn

Chào cô Định đéo biết nên đặt xú danh là gì? Chuột luộc ăn ngon nhất nhưng giờ quá béo.



Cô Cấn

Đặt cmn là Chuột nhể



Unknown

@ HOY :"Con cái không có quyền lựa chọn cha mẹ nhưng bố mẹ có quyền lựa chọn con cái." Đ.mẹ, vĩ đại, vĩ đại,... Tôi lạy anh Hói mười lạy vì câu nói bất hủ này của anh, xin phép anh được copy còng này của anh về chiêm nghiệm cho các con tôi. Đời tôi là con chó rồi, ĐM tôi quyết đi đong xèng về theo học lớp của anh, mong con Zì và anh Hoy chỉ bảo. Đéo nói nhiều. Cảm ơn sự độ lượng, kiên nhẫn của hai anh với con Nam.
@Nam: Tôi phải cảm ơn anh vì sự "Ngu Học" của anh mà tôi được nghe những lời Vàng Ngọc của anh Hoy. ĐM nhưng tôi vẫn phải chưởi anh, ĐM với mức lương 10 T cụ/ tháng mà anh thấy đủ rồi thì anh vào đây spam làm cái điếu gì. Vào đây anh chỉ có học và chia sẻ cách kiếm Xèng tăng thu nhập chứ điếu phải vào đây để bàn về NHÂN CÁCH (văn hóa, lối sống với mả mẹ gì tôi điếu biết). ĐCM anh, anh cần cặc gì biết đến cái cao siêu làm đéo gì, anh chỉ cần nhớ lời các CỤ BẦN NÔNG NHÀ ANH DẠY:
" LÀ MỘT THẰNG ĐẦN ÔNG XỨ LỪA (CÔNG CHÍNH NHA) THÌ PHẢI LÀM ĐƯỢC 3 VIỆC LỚN TRONG ĐỜI: TẬU TRÂU (NGHỀ NGHIỆP), DỰNG NHÀ (CÓ NHÀ RIÊNG) VÀ CƯỚI VỢ." Vậy anh đã làm được chưa ? ĐM anh đừng có nói là dùng tiền của bố mẹ anh nha ? Anh chưa làm được thì anh nên "SILENT" đi, HÀN LÂM CON ĐẦU BUỒI! Dù sao cũng THAnKS ANH nhiều.
ĐCM cái BỌN LỪA thân lừa ưa cử tạ,ko bao giờ biết mình là ai,đã nghèo hèn, NGU DỐT mà lại cứ thích TINH TƯỚNG NGHĨ MÌNH LÀ GHÊ. Đã NGU thì người ta có thiện chí để dạy cho BỚT NGU thì lại cứ REJECT lại bật như tôm tươi cả lũ, tmt. đckm THẾ MÀ ĐỂ CHO TỰ LẬP MÀ LÀM THÌ ĐÉO BIẾT LÀM MỘT CÁI GÌ CẢ, ĐỤNG LÀM CÁI GÌ LÀ HỎNG CÁI ĐẤY, NHƯ ĐỐNG CỨT NÁT CẢ LŨ THẾ MÀ LẠI DƯƠNG DUWONG TỰ SƯỚNG. ẶC..ẶC, Bảo làm sao bọn Tai Lông nó yêu bọn THÁI BỌN SING BỌN PHIL HƠN CÁI BỌN LỪA BẨN NÀI. KHÔNG ĐIÊN MỚI LÀ LẠ, ANH ĐÂY ĐIÊN SUỐT GẦN 40 NĂM RỒI.
ĐÓ LÀ SỐ PHẬN CỦA TỘC LỪA RỒI, điếu cưỡng được. RIÊNG LỪA LÀ PHẢI DÙNG ROI VỌT CHỨ ĐÉO CÓ ĐÙA NGHEN, CỨ PHẢI NHƯ NGƯỜI PHÁP QUẤT ROI VÀO MÔNG CHÚNG MÀI MỚI LÀM TỬ TẾ ĐƯỢC, CHỨ ĐÉO CÓ DẠY DỖ GÌ CẢ.
Con Zì nó nói: "Nghèo điếu có quà." Anh sửa lại cho HÀN LÂM:
" NGU THÌ ĐIẾU CÓ QUÀ."



Miumiu
This comment has been removed by the author.


Motnguoivietnam

@Bần Nông xứ Lừa said... (1872):
Tôi mắc cười cái lý của anh thật!
Nếu ko có tôi tranh luận với anh Hói,Zì,thì có ai cho các anh sỉ nhục-một tính kì thị nhỏ nhen của dóng Lừa?

Mà thật,anh cũng ko đọc kỹ các còng của tôi,nên mới nhận xét như vậy!Nhưng thôi,tôi ko chấp anh,đến Bác Lý vào đây còn bị chửi thì tôi đã là gì?

Tôi học được 1 bài học,đó là ko cần phải giải thích với ai.Nhưng tôi nói cho anh biết,tôi vẫn hài lòng với cuộc sống của mình,biết đủ là đủ !

Còn những chuyện các anh hiểu câu chuyện của tôi theo một hướng khác,và cố tình hay ko,cố tình chửi để tỏ ra hơn người trên cái thế giới internet này,thì tôi cũng xem như đó là một sân si cá nhân của anh-một trong những đức tính cố hữu của dòng Lừa vĩ đại!

Chuyện anh ham giàu,muốn học để làm giàu,là điều tốt ai cũng vậy,nhưng đừng để cảm tính lấn át cả lý trí của mình!điều đó ko tốt cho người làm kinh doanh !Những tham sân si,hỷ nộ ái ố là đặc tính dễ làm con người ta tiêu cực,dẫn đến thất bại cả cuộc đời !

 

Oldest Older 1801 – 1874 of 1874