Money of future (Tiền của maisau)



Tiền của maisau


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


WHAT IS MONEY: TIỀN LÀ GÌ?

Thưa văncông xuchiêng. Dear soutien-amateur fellows.

Trung Tướng nhắc một phần của bài học về tiền trong sách Fast-MBA:

Tiền là gì mời văncông xuchiêng địnhnghĩa.

Tiền có các chứcnăng chính:
(i) đánhgiá,
(ii) lưuthông,
(iii) dựtrữ,
(iv) thanhtoán.

Chứcnăng đánhgiá, aka thước đo giátrị, khỏi cần thảoluận. Một con xe giá 10 triệu Cụ, hay một quả nhà giá 10 triệu Tơn, đó là những đánhgiá, dùng tiền.

Chứcnăng lưuthông, aka phươngtiện lưuthông, là chứcnăng quantrọng nhất của tiền. Các cô đem 20,000 con xe bán lấy tiền, rồi đem tiền mua 1 quả nhà, đó là những lưuthông.

Vì chứcnăng lưuthông là quantrọng cănbản, nên tiền càng lúc càng tậptrung cho chứcnăng này, mà nhạt mẹ các chứcnăng khác.

Chứcnăng dựtrữ, aka phươngtiện cấttrữ, ngược mẹ chứcnăng lưuthông. Tiền không mang ra chợ tiêupha sắmsửa, mà nhét vào tủ, hay chôn gậm giường.

Chứcnăng thanhtoán, aka phươngtiện thanhtoán, là hệquả của chứcnăng lưuthông và chứcnăng đánhgiá. Nhândân trả lương nhau, đóng thuế, vaymướn nợnần, etc, đều bằng tiền, đó là những thanhtoán.

Nếu không có tiền, mọi hoạtđộng kinhtế của các cô ngưngtrệ, aka chết, bởi không tồntại đánhgiá, lưuthông, dựtrữ, thanhtoán. Các cô thành những ông bò. Bò cần cỏ và chuồng. Bò đéo cần tiền.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


PRIMITIVE DECENTRALIZED MONEY: TIỀN TỰDO NGUYÊNTHỦY

Nguyênthủy, tiền sửdụng tựdo, không qua các trunggian pháthành chảdụ ngânhàng.

Chúng chínhxác là tiền tựdo nguyênthủy, primitive decentralized money.

Nhândân tự thỏathuận với nhau lấy gì làm tiền: vỏ sò, thúng thóc, cục vàng. Tiền càng chuẩn khi chúng càng khó kiếm và càng được đámđông rộngrãi chấpnhận.

Những món sò, thóc, vàng, etc đó, thựcchất là những tàisản các cô kiếm bằng bùhôi laođộng và mánhkhóe doanhthương. Chúng đơnsơ nhưng côngchính, và đặcbiệt vữngbền.

Giátrị của sò, thóc, vàng cóthể giảm hay tăng tùy mứcđộ khanhiếm và thôngdụng, nhưng khôngthể xuống zero. Các cô vác một thúng thóc sang Mexico, nó vẫn là một thúng thóc, không giống tờ 500K polymer Ông Cụ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


CENTRALIZED MONEY: TIỀN TRUNGƯƠNG TẬPQUYỀN

Thờigian trôi thờigian trôi. Các lãnhchúa thay nhau chiếm quyền điềukhiển nhândân. Họ nhậnthức rằng, tiền tựdo nguyênthủy kìmhãm họ.

Nếu đánh thuế 1 triệu côngdân bằng thóc, lãnhchúa sẽ nhập-kho mỗi năm 1 triệu thúng thóc. Quá nhọcnhằn và thậmchí vôdụng. Thu và giữ thóc đã nhọc 2-3 phần, giàu bằng thóc còn nhọc 10-15 phần.

Đánh thuế bằng vàng không chắc hiệuquả hơn, bởi vàng hữuhạn. Nếu lượng vàng trong nhândân đạt 1 triệu lạng, thì lãnhchúa khôngthể giàu vượt 1 triệu lạng.

Và lãnhchúa sángtạo ra tiền trungương tậpquyền, centralized money.

Là thứ tiền các cô đang tiêu.

Tiền đó do lãnhchúa độcquyền pháthành, qua ngânhàng hay khobạc trungương, in trên mảnh giấy xanh hay đồng xu nhôm trắng, và lưu trong máytính.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khi vuivẻ, lãnhchúa in tiền vừa đủ, tiền của các cô đứng giá, các cô cũng vuivẻ. Khi đấy, tiền mạnhmẽ như vàng.

Lúc chánchường túngkém, lãnhchúa in tiền nhanh như wanking (aka thủzâm), tiền của các cô mất giá, hànlâm gọi là lạmphát (aka pháthành thừa), các cô vỡ mẹ mồm xuchiêng. Lúc đấy, tiền mongmanh hơn khói.

Ngày WW2 chưa chínhthức khaitrương, bên Áo hay Hung có những tỷphú hóa thành hànhkhất chỉ sau 1 đêm, khi tiền họ bị lãnhchúa hạ giá 1 triệu lần. RIP các anh.

Vậy, tiền trungương tậpquyền là quà của lãnhchúa, đéo phải quà của văncông xuchiêng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


MODERN DECENTRALIZED MONEY: TIỀN TỰDO HIỆNĐẠI

Thờigian trôi thờigian trôi. Văncông xuchiêng nhậnthức rằng, họ nên quay lại thuở kinhtài nguyênthủy, nơi tiền bùhôi họ không dễ bị cướpđoạt bởi lãnhchúa tay to, không dễ bị quảtang bởi côngan chim bé, không chịu giớihạn của địalý và chínhtrị, không chịu ảnhhưởng của chinhchiến và thiêntai.

Và nhất là, không cần bọn trunggian mặt cặc.

Họ muốn một thứ tiền bềnvững như vàng, nhưng nhẹ hơn, tiện hơn, kín hơn, và không hữuhạn.

Cái gì của thếgian không hữuhạn?

Vậtchất ảo (cyberspace) không hữuhạn.

Và tiền tựdo hiệnđại khaisinh, trong khônggian vậtchất ảo, thứ vậtchất đo bằng bytes và bits.

Tiền tựdo hiệnđại cũng có đúng bốn chứcnăng tiền hoànhảo, nhưng:
(i) không có trunggian pháthành,
(ii) không có ngânhàng điềuphối,
(iii) không dễ kiếm bằng bùhôi,
(iv) nhưng cóthể kiếm bằng bùhôi.

Bốn đặctính trên chính là các đặctính của vàng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


BITCOIN, THE MONEY OF FUTURE: BITCOIN TIỀN CỦA MAISAU

Năm 2008, thiêntài ảo Satoshi Nakamoto sángtạo vàng điệntử Bitcoin (BTC), tiênphong tiền tựdo hiệnđại.

Trung Tướng gọi Satoshi là thiêntài ảo, bởi Nakamoto không phải tên anh ấy. Nó là một nickname. Như Trung Tướng, Satoshi vĩđại nhờ thànhtựu nickname. Cóthể, anh ấy chết lâu rồi, và tangma anh ấy không một người thamdự, quantrọng đéo gì.

Satoshi tạo 50 BTC đầutiên, và tung vào thịtrường.

Nguyêntắc kiếm Bitcoin BTC khá giảndị. Các cô thamgia một chợ Bitcoin (kêu là blockchain) trên mạng internet, rồi bật máytính chạy phầnmềm kiếm Bitcoin chuyêndụng do chợ cungcấp hoặc các cô tự setup. Phầnmềm này sẽ âmthầm giải các bàitoán matrận (puzzle) của chợ.

Giải xong một matrận, các cô kiếm (tạo) được 50 BTC.

Hànhvi giải matrận kêu là đào mỏ (mining).

Máytính đào mỏ chuyêndụng kêu là máy đào (bitcoin miners) hay máy băm (bitcoin hash).

Côngnghệ đào mỏ chuyêndụng gồm hai nhánh: ASIC và GPU.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Các bàitoán matrận của các chợ blockchain được sinh tựđộng bởi chính phầnmềm giải chúng. Chúng khó tới nỗi một máytính phổthông phải nhai vài năm mới xong một bài. Người (aka máytính) giải xong một bài sẽ có ngay bài khác cho nhândân khác cùng đào.

Tiền BTC của các cô không save tại máychủ, không mướn ngânhàng mẹ nào. Chúng nằm luôn trong máytính các cô. Mạng máytính nganghàng (peer-to-peer) của anhem Bitcoin sẽ ghi sốdư tàikhoản (balance) và các giaodịch (transaction) của các cô, tươngtự hệthống Bittorrent. Tintặc hacker không chọc nổi mạng lưới sâu và rộng kinhkhủng này.

Bitcoin trưởngthành mãnhliệt. Nếu năm 2009, một BTC chỉ có giá $0.7, thì nay đã $400. Lãnhchúa Germany đã chínhthức côngnhận Bitcoin. Các đạigia mạng như Baidu, Reddit, Wordpress, etc, đã thành chợ blockchain. Giaodịch của chợ trứdanh Blockchain.info đã lên 30 tỷ Tơn.

Lãnhchúa USA và Japan quantâm Bitcoin cũng.

Và đây là tàikhoản Bitcoin của Trung Tướng:

1Atxzu1c1hRhXp31LBAt6tRSi9uBkwKRSq

Nếu ngại đào mỏ, các cô cóthể mua Bitcoin tại các chợ blockchain hay Bitcoin broker, hoặc làm thuê cho Trung Tướng, đong tiền của maisau.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2013)

Comments

985 comments

Page:


Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể đây hehe.

Nể nay vưỡn lềmề vụngvề và hehe lạcđề như mọi khi.

con em gái Nể cưới chồng nhẽ đã hơn nửa tháng. chả biết kiếmcắn thế nầu thi thoảng 2 đứa vưỡn ghé về chơi.

cơ mà hôm nay mới có dịp hànhuyên mới thằng rể. Nể hỏi thế đã mần ăn gì chưa dcm?

-thì vưỡn đều đều. mới có cái dét vầu mõm chứ hehe.

-hông anh hỏi mầy chiện kia. mần chứ sợ đéo có con fỏng dcm?

cỏn cười -hềhề. dcm. chưa.[/bg][/co][/si]



AIVANHO
This comment has been removed by the author.


AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Nói chung, những vĩ nhân, người có công nổi bật với quốc gia đề được tôn thờ (Như Tứ bất tử của An Nam nhẻ? Đức Thánh Trần nhẻ?) hay thánh Văn Cao, Thánh ông Cụ, Thánh anh Giáp he he Thánh Pín, thánh Nốp...
Từ đó có: Thánh, Thần, Hiền, Tiên nho mà bọn dân thờ tỏ lòng biết ơn.
Vua là giáo chủ tối cao ban phát cấp bậc (sắc phong) tùy theo trường hợp.[/co][/si]



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"]3. Nơi cuối cùng (Thế mạt luận aka Âm phủ). Ngay sau hơi thở cuối cùng 3 hồn đàn ông (hoặc đàn bà) về với Trời (khí dương), 7 vía (đàn ông), 9 vía (đàn bà) về với Đất (khí âm); hồn vía tụ tập theo tiếng gọi của hậu duệ nam (con trai) – qua thờ cúng được hưởng sung sướng.
Người nào không có con trai khi chết trở thành “ngã quỷ” aka quỷ đói, sống khổ sở ko ai thờ cúng, bị các thần (thần bếp, thổ công …etc) ngăn cản, chỉ nhờ vả vào “lễ chúng sinh” (lễ cúng cho quỷ đói). Vậy nên Lừa các cô coi trọng con trai thế nào thì biết nhể! Mịa mày đồ bất hiếu ko sinh cho tau một thằng cu he he.
[/co][/si]



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] 4. Những tín ngưỡng từ Nho giáo: Phong thủy (gồm cả thuật phong thủy), xem số (chiêm tinh), bói Dịch (Kinh Dịch) – Trong lũ Bựa khá nhiều con sơ sơ biết mần mỗi thứ 1 tí).
-Từ áp lực 2 khí Âm và khí Dương tạo ra dòng nước chảy, việc thông gió nên hướng của nhà cửa, mồ mả có ảnh hưởng tới số phận những con người – như vậy phong thủy là có lợi he he (Lừa xưa gọi là thày địa lí)!
-Nhìn bầu trời coi mỗi ngôi sao là 1 số phận người nên có lá số tử vi, vậy là có sao tốt, sao xấu, mời các Bựa xem bói, mỗi vị đến Hô cho 1 lá số nhá!
-Có một phép tắc nào đó chi phối vũ trụ, hệ thống bói toán dựa vào Kinh Dịch mời Bựa đến với Lucia chuyên xem tay và bói Dịch, nhưng lưu ý bọn bói toán đa phần là mù lòa he he.
[/co][/si]



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Bọn Bựa chạy sạch đâu cả rồi, suốt ngày chửi Khổng mà có biết cái lồn gì về Khổng với Nho đâu, hàng ngày ngó thần phủ miếu mạo chùa chiền đền điếc lung tung cả lên mà giờ đi đâu cả rồi, con nào trên vừa nói Lão lão cái gì đấy, Lão cái mả bố nhà mi ấy! Sắp đến ngày giáo vừa được mụ chủ chúc được mấy câu, đáp lễ bằng bài Nho chúng lại cút sạch, cút mẹ bọn bây đi đến nhà các giáo mà đưa phong bì với hoa hoét đi!
[/co][/si]



King Filter

Hé hé, Dcm con Hồ giáo này muốn ăn chửi vào ngày nhà giáo à, để Qua tiếp cô.

Giáo như cô nghỉ dạy là phải rồi, lẫn lộn kiến thức lung tung hết mà đòi dạy ai? Dạy bọn bỏn ngu thêm thì có.

Con này gúc thêm về "Thái cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng" đi rồi hãy nổ nhé. Dcm bực cả mình.



ironcrossfreedom

King Filter said... (207)

Anh King Filter đúng rồi, đó là các triết lý liên quan đến lão giáo, trước đó là saman giáo. Tmt!



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"](tiếp) 5. Sự thờ cúng:
5.1.Thờ cúng chính thức
5.1.1 Thờ cúng khí dương và khí âm (Thờ cúng Trời Đất): Trời (Thiên, Thượng, Đế). Đất (Hậu). Chỉ vua(con trời) mới có quyền thờ cúng. Đó là lễ Tế giao (Ở Lừa có Đàn Nam Giao và Đàn Xã tắc).
5.1.2. Thờ cúng Bách thần: Trong các miếu đặc biệt. Các thần đặc biệt vua trực tiếp thờ như Thần nông(nông nghiệp); Hoàng đế (thủ công); Hậu tắc (trồng trọt). Các thần thánh khác thờ trong đình, miếu ở dân gian- Cũng có thể là một tên tổ làng nghề, hay một thằng chết trôi nào đó, hay tên nào bị xe đâm mà vào trong đình, trong miếu được thờ chi bộ nhể!

5.1.3. Thờ cúng Khổng Tử cùng bọn đệ của Khổng như Tăng Sâm, Nhan Hồi, Trọng Do, Mạnh Tử…trong các đền miếu, he he, Hà Nội có Miếu Văn đó thờ bọn bỏn đó.
5.1.4. Thờ cúng chúng sinh: Lũ chết khi làm công vụ, bọn chết không có con trai thờ cúng – He he Anh Pín mlt may nhẻ cút sang Anh rồi, ở Việt theo Khổng anh là đồ bất hiếu, khi chết đi anh là cô hồn híc hic!

ĐKM con King Filter đi mà gúc, có cái gì nói mẹ mày ra ở đây luôn đi, ko biết thì câm cho bố giảng
[/co][/si]



King Filter

Con Hồ giáo đâu rồi, im rồi à?

Thôi sẵn Qua tham luận một số thông tin cơ bản để cô khỏi lầm lẫn:

1. Cô muốn nói về Nho giáo aka Khổng Giáo, nghe tên nó là biết rồi, tức là có từ thời Khổng Tử. Cô gán cho nó (Khổng giáo) có từ thời Phục Hi, Thần Nông là ông cố nội của Khổng Tử thì cũng tài tài là.



King Filter

2. Cái mà có từ thời Phục Hi là Kinh Dịch, tương truyền là nổi trên mu rùa (bọn nào nói khắc trên mu rùa là sai trầm trọng đó nhe). Bọn Lừa ưa nhận là xuất xứ từ vùng của Lừa thì cũng có lí, nếu xét đất Lừa thời thởi.

Kinh dịch được diễn giải và phát huy rất tốt từ thời nhà Chu, Văn Vương, Võ Vương. Lúc đó người ta đã biết đến ngũ hành xung khắc...

Khổng tử chỉ bàn thêm một số điểm thôi, đừng vơ hết về Khổng Tử như vậy.



King Filter

3. Lão Đam hay Lão Tử được xem là người sáng lập Lão Giáo hay Đạo giáo với thuyết Vô Vi, nổi tiếng với triết lí:

Vô Vi sinh Thái Cực,
Thái Cực sinh lưỡng nghi
lưỡng nghi sinh tứ tượng
Tứ tượng sinh bát quái
Bái quái sinh vô lượng

Thuyết này có thể dựa trên Kinh dịch, nhưng không phải dựa trên Khổng Tử nhe. Các cô nghe tên Lão giáo là biết của ai rồi.



King Filter

4. Các cô xem phim kiếm hiệp thường thấy các đạo sĩ lỗ mũi trâu mặc áo có đồ hình Thái Cực, tập Thái Cực quyền, đó là họ tu tập theo triết lí Lão Giáo.

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSie_h8QyOdljJF-zmULDWh3CKyROL1PWCE1jtM7YubL6rL4alw]



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Có vấn đề gì về đọc hiểu không hả con Tơ, Nho giáo có lâu rồi, Khổng Tử chỉ chỉ làm việc thu gom, hiệu đính và biên tập thôi nhé!
[/co][/si]



King Filter

5. Khác biệt cơ bản của Lão giáo với Nho giáo:

- Lão giáo theo khuynh hướng vô vi, xuất thế, lánh đời, muốn tu thành tiên. Hái cỏ cây nấu thuốc luyện đan mong được trường sinh bất tử.

- Nho giáo chủ trương nhập thế. Hòa nhập với đời lo các việc quốc thái dân an...



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] 5.2.Thờ cúng riêng tư
5.2.1 Thờ cúng tổ tiên: Trong nhà thờ họ dưới điều khiển của tộc trưởng hay thằng con cả trong nhà. Cúc vào lúc nào? Giỗ, Tết, Sinh con, dựng vợ gả chồng hay có thằng nào con nào chết. Thường thờ 5 đời trước gộp với trước đó gọi là tiền nhân, tổ tiên. (Mụ Zì bẩu 3 đời cồng nào đó là chưa chính xác nhe, trước đó nó ghi vào gia phả).
5.2.2 Thờ Thần bếp (Táo quân) Thổ công: Thờ trên ban thờ cùng vào ngày rằm, mồng 1 và ngày lễ. Có thần của cải (Thần tài) đặt bên phải cửa vào – He he nó giống như gia thần của bọn La mã Tây lông cổ nhẻ!
5.2.3. Thờ cúng chúng sinh(ma đói) thờ bọn này vì sợ chúng quấy nhiễu.

Nhìn chung thờ cúng tốn kém rất, vàng mã ko thể thiếu, bài cúng phù hợp nằm trong “sách nghi thức”,

[/co][/si]



King Filter

Con Hồ giáo này ngu mà vẫn cứ cãi. Tìm hiểu thêm về Nho giáo đi nhé.

Lâu lâu cái đầu cô á. Nho giáo mà có từ thời Phục Hi, Thần Nông à? dcm.



No

Cha khen các con tiến hóa, lá khoai và đào duck đã thấm nước Cam lồ, nhuốm khói Cam Tuyền.

Các con hãy tư di về các triết thuật của Lao Dam và Khổng cỏn.

Hai đệ này bị bọn xú sinh Tào bóp méo khá nhiều.

Bản chất bỏn vỡn là lừa mị xú sinh nhiều hơn jaos hóa. Bỏn lừa mị vì cầm kiền bơm mớm.

Mc Gâu đệ cha cũng, bọn tư bản, chủ xưởng và cầm kiền tài trợ bia-caphe (hai thứ cỏn sướng.Năm cỏn là SV, từng đầu hội bú bia ở đại học). Xèng cỏn cũng đong được qua tư bản luận và lợi tức cổ phần của vợ và Ghen râu tặng.



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Cho con Tơ gúc lại nha, trình non thế nói với anh thế nào được.

[/co][/si]



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Thôi hôm nay nhọc quá, chắt lọc ngàn trang giấy cho dăm cái cồng ngắn gọn dễ hiểu. Bọn khốn suốt ngày chửi Khổng ông ổng như ngày nao bọn bộ đội với cần lao chửi Mĩ. Chửi thì phải biết và hiểu về nó chứ ĐKM. Chửi cũng phải biết tại sao xứ Lừa ngàn năm ôn vật bị cái gì nó kìm hãm chứ, vì sao giờ lắm lễ hội, đền chùa thánh nhân thế chứ.
Xèng quan trọng lắm, nhưng nhiều xèng kèm thêm hiểu biết nó khác với thằng trọc phú có bó tiền chứ ĐKM.
Con Chù lâu lắm anh ko chửi hôm nay lại thở ra cái mùi thối hoăng, Địt mẹ con Chù phát nữa.
Thôi đi ngủ, mai lại tiếp nếu có hứng
[/co][/si]



King Filter

5. Bách gia chư tử:

Các cô nên biết là vào thời Xuân Thu - Chiến Quốc có rất nhiều nhà tư tưởng nổi lên, mà người ta gọi là Bách gia chư tử.

Trong cái đám Tử tử đó, ngoài 2 thuyết nổi bật từ Lão tử và Khổng tử còn có đám khác như Mặc Tử (Mặc Địch), Hàn Phi Tử, Mạnh Tử, Tuân Tử (kế thừa và đẩy mạnh triết lí Khổng Tử), Trang Tử (kế thừa Lão Tử) Tôn Tử...

Thuyết Nho giáo của Khổng tử lúc đó vẫn chưa được coi trọng. Các cô tìm hiểu về Khổng tử thì biết.



King Filter

6. Nho giáo

Sau này bọn vua chúa mới thấy áp dụng triết lý của Khổng tử dễ cai trị đám dân ngu cu đen hơn nên mới đề cao Nho giáo, phong Thánh cho Khổng tử gì gì mà Bậc thầy của muôn đời.



King Filter

7. Triết lý của Khổng tử và Nho giáo

Phải công nhận là Khổng tử và Nho giáo cũng có nhiều câu hay như:

- Kỉ sở bất dục vật thi ư nhân (là gì thì mời gúc)
- Dân vi quý, xã tắt thứ chi, quân vi khinh (Mạnh Tử): (Mạng) Các cô là quý nhất, vua là cục cức, thằng nào cai trị ngon là chơi...

Còn mấy cái lạc hậu kiềm hãm gì đó nhiều người nói rồi, nhưng cũng có người đang xét lại, rãnh bàn sau.



Lý Toét

Tớ công nhận, học thuyết của Khổng dùng để cai trị là số 1. Đến nỗi bọn Nguyên và bọn Mãn cũng phải dùng thuyết này để cai trị nên mới bị mang tiếng là "bị đồng hoá".



Lý Toét

Triết Nho giống như triết Mác ở điểm chung chung, muốn vận dụng thế nào cũng được, tuỳ thuộc vào kẻ nắm quyền.

Quân xử thần tử, Thần bất tử bất trung.

Chỉ có lãnh tụ mới là quân tử, còn lại là súc sinh hết.



King Filter

8. Triết lí về tôn giáo - thờ cúng

Về thờ cúng thì con Hồ giáo nói đúng rồi đó. Thật ra Khổng giáo là triết lí về Các Mối Quan hệ giữa Người và Người.

Thời xưa có quan niệm vua là con trời, nên trời có phần trong thờ cúng nho giáo. Khái niệm Trời ở đây khác với khái niệm Thượng Đế của Thiên Chúa Giáo nhe các cô.

Trời ở đây là đại diện cai trị trên cao. Còn khái niệm Con Tạo hay Tạo hóa bạn của Phaolô Chù là mượn từ triết lí của Lão giáo, không biết có ảnh hưởng từ TCG hay không.



King Filter

9. Về Thờ Cúng

Do triết lí về Mối quan hệ giữa Người và Người nên Nho giáo đề cao thứ bậc xã hội qua "Tam Cương, Ngũ Thường".

Vấn đề thờ cúng tổ tiên, các bậc anh hùng... được đẩy mạnh.

Những người có công hay thuộc hoàng tộc... được vua phong Thần phong Thánh, làm Thành Hoàng, thổ địa... đủ thứ hầm bà lằng.



King Filter

10. Đến đây thì các cô có thể nhận ra "Đạo thờ ông bà" hay Đạo Lương của Lừa các cô là bắt nguồn từ đâu rồi nhé.

Về chữ Đạo Lương thì còn có nguồn gốc khác nữa là vào thời Nguyễn (?) để phân biệt nhóm Lương dân (bọn dân đen nói chung) với người theo TCG thời thởi.



King Filter

Con Hồ giáo này làm Qua mệt quá, phải bỏ công việc qua một bên biên mất cả buổi tối.

Thôi đi ngủ.



MBTrading

Cảm ơn King Filter các cồng vừa rồi



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"]Con Tơ chắc hay ăn tóp mỡ nhể, cũng có thể do hớt váng nhiều nên biên tóm phần ngọn và nông choèn vậy, nói toàn cái bọn biết rồi nhai lại rồi thì nói làm khậc giề,
[/co][/si]



Unknown

Mụ Zì nhà giáo vĩ đại kính yêu ơi lên giảng bài tiếp đê. Anh đang có hứng thú với vụ mần xèng này rất.
Zì bảo giá BTC ngày hôm qua 470$, hôm nay vọt mẹ 674$. đéo biết sớm ko thì hôm nay nhai шашлык tã mồm rồi ko



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Địt mẹ mụ Zì đéo nhắc BTC từ tháng 4 tháng 5. Giờ giá lên 700$ rồi, vốn còi, buôn cái cứt gì nữa. Vào diễn đàn xem thiên hạ bàn giá mà xót hết cả ruội. Xem xét chơi LTC, giá rẻ hơn nhưng giá trị kiếm được mỗi ngày cao hơn BTC nhiểu?
Mà sao thằng MTgox với thằng BTC-e giá lệch nhau dững 100 tơn?



Xaugai

Địt mẹ cacc thay lời chào ngày mới.
Anh hóng quán từ lâu, thi thoảng lắm mới cồng nhưng vừa đọc mấy cái Nho với Khổng của 2 anh mlt trên kia nên ngứa tay quá, biên vội 1 câu rồi phắn: Chủ nghĩa duy vật biện chứng của Mác zâu với Nin zâu nhế, đkm, học làm đéo gì mấy cái Khổng với Nho vì có thi vào mấy phần ấy đéo đau.



No


Bê đưa Cha phản biện zự án 'Viện Khổng" theo Tiên bố chung Đọ-Tào tháng 10 rồi.

Tóm tắt zư sao:
1-Viện Khổng tại Đọ thuộc dự án NGO, có bảo trợ của cầm kiền Tào-Đọ.

Phase1:
2. Xây lắp theo dự toán 50% trong 20 triệu mao tệ do Tào cấp. Sử gụng 50% vật liệu, 50% thợ Tào.

2.Nội thất 100 % Tào tạo, chiếm 30%.

3.Diện tích 1 ha -Đọ chi ga vùng đất thuộc Nui, chi nhánh đặt ở các hạt thuộc phase2.

3. Tào đào tạo các gáo sĩ Đọ, và 100 xú sinh làm lõi chiếm 20% zá trị dự án.Gáo sĩ và nho Đọ miễn học phí-Nơi đào tạo Tào-Đọ (có bảng kê chi tiết nội zung và tiển gụng). Các hoạt động gao liu,... tăng do Viện tự cấp.

4.Tào ghi nhận khởi công Cụ Viện ở Que Lam sao khi khánh thành Khổng viện.

5. Khổng Viện và Cụ viện làm hột nhân cho 16 chữ vàng và 4 tốt.

Phaolo phản biện: Gất tốt, nhanh chóng thúc đẩy zư án Cụ viện ở Beijing Tào không chấp nhân Quilin, do các NGOs Đọ tài trợ với gá trị tương đương. Điều chính tăng giá trị vật liệu xây lắp, thợ Đọ và lấy 5% dự án cho đào tạo Khổng cỏn ở ba đại hộc Đọ (Nui-Hếu-Gòng)

Các đọ hãi quan tâm, nhận jaos hóa nài.



Rốt

TIỀN ẢO BITCOIN GIẢM 30% SAU KHI CHẠM MỨC KỶ LỤC 900 USD/BITCOIN



Day-dreaming

A dua chúc mừng ngày nhà ráo cái nhẻ. Cứ chúc loăng quăng, chung chung là ok, mất gì câu nói.

Toai hơn 5 năm roài chẳng nhớ tí gì về các ráo viên từng dạy dỗ. Chẳng điện thoại hỏi han, chẳng đến nhà. Ráo nhi đồng thì hum qua chợt nhớ, chuẩn bị pong bì xiền ...đến hồi chót đưa thằng con tự cầm đưa cô ráo. Mất dại nhể.

Tuy diên hôm nay thì dở dưng gửi lời chúc đến con bạn tây dạy tiếng anh ở nụi...



Day-dreaming

Msg:
-Hello....Schedule this week and next is full. Hate this fucking Bullshit job. Need more respectful employer before i mist likely go on a killing spree.
-Know it. Happy teacher day. Enjoy the busy weeks and let's see for one day soon
-Teachers day today?
-Early wish for ya tomorrow. But the eve is always making sense, ya know?
(continued)



Day-dreaming

-Don't wanna think about teaching. It seems more like a curse than anything else these days. I wake up every morning with a sense of dread at the thought of doing it. Guess I need a long break from it. Will try to work till Tet or if i'm lucky till April and then I'm taking 6 months off. Happy Teachers day? What a laugh!



Day-dreaming

Sau, hắn lại lèm bèm tiếp

And a one, and a two!FOllow through. I'm just hopin its just a time of depth-perhaps some deep sorrow and deep disappointment, deep feelings of-whenever i arrive at this new job and I sit there in the teachers room with a bunch of misfits, nice people but i still always silently ask myself-"where the fuck did i go wrong?". For sure, some day soon i'll look back and have a laugh about it all, but that day seems so bloody far away right now. I'll get through the next few months, like a rat in a sewer, and then i'll hide away like a bear in winter and be more creative than i've ever been- and not one MINUTE in a classroom. I've still not one student here who can do what i could do when i was ten fucking yrs old.



Day-dreaming

Bâng quơ chúc thằng câu nhà ráo vớ vỉn thế mà thành vô duyên. làm cớ cho thẳng xả xì trét.

Thằng dại dỗ rất có tâm. Người học tuyền dạng chọn lọc. Thế nên thẳng thành lạc lõng, tâm trạng rất






Day-dreaming

Thẳng bức xúc kiểu dại thương mại?, bọ ráo tạp pí lù,..hay " I've still not one student here who can do what i could do when i was ten fucking yrs old" nghĩa là đến giờ, vẫn ko có nổi một người học làm được điều như bản thân thẳng làm lúc 10 tuổi. Để thẳng có cảm hứng dại.

Tự ái rân tộc quá.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Sau khi đàmphán địt giảng hòa với em vện tintin không xong, quay tay một nhát rồi bàn tiếp vụ Đa Cấp Bitcoin, Netcoin!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Netcoin của Zì muốn có giá trị cao cần thỏa 2 điều kiện:
(1) Số người sử dụng nhiều
(2) Số lượng Netcoin tung ra thấp hơn giá trị hàng hóa mà người đang sử dụng cần để trao đổi.

Ví dụ có 100 con bựa dung để trao đổi trên quán thôi thì giá 1 Netcoin là 1 tơn. Nhưng nếu có 1 trẹo con chơi game đồng ý dung để giao dịch hàng hóa ảo của bọn cỏn với tổng giá trị giao dịch là 1 trẹo tơn, khi đó tung ra 100.000 Netcoin thôi, thì 1 Netcoin sẽ có giá 10 tơn! Đại khái vậy, đéo biết đúng hông?
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Như vậy muốn có giá thì phải đẩy cho nhiều con xài.
Nếu mở mạng Đa Cấp phát triển sau 1 năm được 10.000 con thành viên, thì buộc mấy cỏn giao dịch với nhau bằng Netcoin hết. Con sau phải tìm mua của con trước. Thanh toán tiền hoa hồng ½ bằng netcoin luôn.

10.000 con đó chấp nhận Netcoin thì đồng nghĩa cỏn sẽ đồng ý nhận Netcoin từ các nguồn khác ngoài tháp, hay cỏn cũng sẽ dụ những con khác dùng Netcoin để cỏn kiếm thêm lời do tăng giá Netcoin. Ước lượng sẽ có thêm 30.000 con ngoài Tháp sử dụng cho những giao dịch khác ngoài Tháp.

Vậy giàu mẹ gòi!
Zì còn hông mao nao tiến hành.
[/co] [/si]



CLGT

LÃNH TỤ ĐÃ CAN THIỆP!!!
TIN VÀO CON ZÌ THÌ LỒN CŨNG ĐÉO CÓ MÀ CẮN!!!

"Trong khi phiên điều trần của Thượng viện Mỹ về “các rủi ro, đe dọa và tiềm năng” của Bitcoin đang diễn ra thì giá của đồng tiền ảo này đã vọt lên mốc 700 USD/bitcoin.

Phá án 'tiền ảo' đầu tiên tại Việt Nam
Vào ngày hôm qua, Thượng viện Mỹ đã có một phiên điều trần với sự tham gia của các chuyên gia của chính phủ, cộng đồng Bitcoin để bàn về sự ảnh hưởng ngày càng lớn của đồng tiền ảo này.

tiền ảo, Bitcoin, Thượng viện Mỹ, phiên điều trần, số phận, định đoạt
Trong khi số phận vẫn còn chờ định đoạt, Bitcoin vẫn không ngừng tăng giá.
Tuy nhiên, trong lúc phiên điều trần đang diễn ra thì giá trị của đồng tiền ảo này đã tăng lên mốc 700 USD/bitcoin. Đây đã là tuần tăng thứ 2 liên tiếp của Bitcoin trên thị trường, thông tin trên The Verge cho hay.

“Các đồng tiền ảo mà nổi tiếng nhất có lẽ là Bitcoin đã thu hút được trí tưởng tượng của một số người, khiến một số sợ hãi và làm nhiều người chúng ta bối rối”, Thượng nghị sĩ Tom Carper, Chủ tịch Ủy ban Thượng viện về an ninh nội địa Mỹ nói trong cuộc họp ngày hôm qua.

Buổi điều trần là đỉnh điểm của cuộc điều tra trong suốt 3 tháng qua nhằm vào đồng tiền ảo Bitcoin và các hệ thống tiền ảo khác, ông này cho biết.

Tiền ảo Bitcoin đang phát triển rất nhanh dù chỉ mới 4 năm tuổi và nhiều người lo ngại rằng, Bitcoin sẽ trở thành công cụ rửa tiền của bọn tội phạm nếu như Chính phủ Mỹ không có cơ chế kiểm soát chặt chẽ.

Tuy nhiên, theo The Verge, buổi điều trần dường như sẽ không làm thay đổi số phận của Bitcoin. Đại diện của Chính phủ Mỹ có vẻ tự tin rằng họ có công cụ để theo dõi tội phạm rửa tiền ngay cả khi chúng sử dụng Bitcoin hay các loại tiền ảo khác như eGold, Liberty Reserve hay Silk Road.

“Tiền mặt có vẻ vẫn là phương tiện rửa tiền thích hợp nhất”, Mythili Raman đại diện Bộ Tư pháp Hoa Kỳ nói.

Buổi điều trần đã không đưa ra kết luận cuối cùng, tuy nhiên, nó cho thấy, Chính phủ Mỹ bắt đầu để ý nhiều hơn tới việc khống chế Bitcoin".



Unknown

Giờ thì Bitcoin tăng mẹ nó lên đến 750 $ rồi, Mụ Dzì sắp giàu to rồi. Chúc mầng chúc mầng ! Hehe.

http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=758442



HITS

Nhẽ giờ cần sở hữu tầm 5 BTC thôi nhỉ :)



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
"bàn tiếp vụ Đa Cấp Bitcoin, Netcoin!"@Cọp

Địt mẹ Jì lại trồi lên gòi đơi...Jì lại địt mẹ con Cọp nhát, hehe.

Con nài đéo hiểu Bitcoin là gì mà cứ bi ba bi bô bán đaCấp Bitcoin, Lếu mụ Zì tạo ra xèng riêng cho quánBựa và gọi là Netcoin thì nó đéo liênQuan cặt gì đến Bitcoin cả, nó chỉ như Zing xu or tiền ảo phây búc. Nêu Lếu cô định bán cái xèng ảo này thì đừng đưa từ Bitcoin vào, sai hoàn toàn về bảnChất.
[/co] [/si]



Sất

Con CLGT 247,

Lãnh tụ Mẽo để ý thì phải nhẩy vầu.

Có phải Lừa đéo đâu, cái gì không kiểm soát được thì cầm.

Lãnh tụ Mẽo hợp pháp hóa thì ok đấy



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
Nhân ngài Jáo Lừa, Ngựa chúc Zì,A Lý, a Chuối, a Hô...sức khẻo và Jao cấu đều nhẽ.
[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
@Sất: đéo cấm được đâu,

gủi go của Bitcoin e nghĩ chủ yếu về bẩuMật và thứ 2 là có 1 loại khác tiệnLợi hơn và đéo ai xài Bitcoin nữa. Vướn đề 1 thì nhẽ tươngLai gần đéo Fải lo.
[/co] [/si]



Sất

Mới cài thử cái Bitcon Wallet, từ hôm qua xem nó thế nào.

Chạy miệt mài gần 16h đồng hồ goy, chư tải xong transaction record.

Last received block was generated 45 weeks ago.

Vaio Core I5 đấy.

Mining thì đéo biết đến bao giờ.

Sẽ cân nhắc mua 1-2 coin thử coi sao.



Sất

Đúng là máy tính thông thường thì đéo biết đến bao giờ mới mine được 1 ông BTC.

Từ sáng giờ, 8h gòi, charging được có 20% battery.

Năng lượng phục vụ Bitcon Wallet tải record đã hết mẹ nó gòi.

Nếu ông BTC này được chính phủ Mẽo công nhận để đưa ra các đạo luật chống rửa tiền liên quan thì nó lên giá kinh bỏ mẹ.

Đánh bạc đi các ông Lừa bà Lừa.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]

Địt mẹ lúc nãi Jì quên nói gủiGo caoNhất của Bitcoin là bị ăn cắp pass. Địt mẹ đơnJản 1 con keylog là địt mẹ xong fin. Nên lếu cô nầu có ýĐịnh mua thì mua ít cho có cảm hấn thôi nhé.

Bọn Mining chủ yếu xài VGA, con Sất có Core i7 cũng bú buồi thôi.Đú đéo sao được.
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cái con Ngựa mặt lồn ngu mà đéo chịu đọc và suy nghĩ, cứ bô bô cái miệng lồn hoài!

Dcm, Bitcoin là của thằng X phát hành ga, Netcoin là của Zì, Lồncoin là của thằng Buồi Y phát hành ra...v...v..., tương tự như tiền của mỗi quốc gia thôi.

Các loại coin đó có thể được quy đổi cho nhau hay không do Sức mạnh của đồng coin đó, như tiền Lừa thì chỉ có Miên xài, còn Tơn thì toàn cầu xài.

Tỉ giá quy đổi thì cũng do sức mạnh của đồng coin đó.

SứcMạnh của Tiền do đâu có thì gúc đi con bò!

Dcm, nhiều khi đồng Netcoin của Zì sau này sẽ mạnh hơn Bitcoin, 1 Netcoin ăn 1 vạn Bitcoin hông chừng!

Hiểu chưa Ngựa mà ngu hơn ông Bò ngu nhất! Dcm, lên máo với cô luôn! Địt pà nội mài!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Đụ má, đời ghét nhứt mấy thằng Ngu mà đéo biết mình Ngu!

Đụ má mài!
[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#0099FF"]

Chết cười con cọp, biết ngai nó đéo hiểu Bitcoin là gì mà.

Bitcoin là vàng chứ đéo phải như tiền mỗi quốc gia nha anh, Thằng tạo ra Bitcoin đầu tiên nó cũng ko thể tạo ra Bitcoin nữa nó chỉ là kẻ khởi xướng mà thôi(Đoạn nài hơi mơ hồ zưng rồi a sẽ hiểu, a cứ hiểu nó là thằng đưa ra định nghĩa Vàng quý hãy dùng vàng để thanh toán vậy). Mụ Zì mà đủ khả năng phát hành được Netcoin cạnh tranh với Bitcoin cái lồn đơi nời. Địt mẹ đã nói nếu Zì cho phát hành cái gọi là xèng Netcoin thì nó chỉ đc dùng trên quán Bựa và chả khác đéo gì Zing xu cả.
[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#0099FF"]

Thôi địt mẹ Gí buồi cãi nhao với a Cọp nữa, hehe.
[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#0099FF"]

CACC nầu thích thử cảmJác có thể kiếm Bitcoin free mà ko cần mining.
Đầu tiên đăng ký ví, cực dễ 15 sec ở BlockChain í.
Vầu đây xố số: http://www.freebitcoinlottery.com/ ( trúng bằng Bitcoin chuyển vầu AC)
Vầu đây xem website có xèng lun vầu AC:
http://www.bitvisitor.com/?ref=1CxDWFb5Bc6doUwHY6yiLPEjk9xgECfd8y
[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
Lếu Zì có khả năng tậu được Netcoin cạnh tranh Bitcoin thì nó sẽ tồnTại song song như vàngBạc chứ đéo phải zư tiền nước nài với nước khác nha con Cọp.

Nhẽ A CỌp nhầm zữa bán đaCấp sảnFẩm là Bitcoin và bán đaCấp sảnFẩm Văn Bựa SửZụng Bitcoin là Fươngtiện thanhToán.

[/co] [/si]



Unknown

[si="5"]Quán có con Ngựa đơi Diêm Vương ơi!!!

Sai Phán Quan lên bắt nó về nè!!![/si]



Unknown

Anh Sất cái phần mềm anh dùng để dào BTC gọi nà Miner. Còn Bitcoin wallet là cái ví vể anh lưu giữ BTC, giống như két sắt nhà anh.
Anh dùng Vaio i5 đào BTC thì đến mục máy cũng ko được 1 coin. Dân cày bây giờ toàn tậu trâu, mua bướm cày làm cho độ khó tăng rất cao. Giờ mới xét việc đi cày có vẻ đã muộn.



Anonymous

Con Ngựa câm cái mồm đi

Zì thử Netcoin đéo fải để cạnhtranh với Bitcoin ở tầm quốctế mà chỉ fụcvụ mụcđích ziêng của Zì. Kiểu như xe Uây Tào vưỡn có thịtrường gộng mà chả cần cạnhtranh đéo jì mới Uây Mẽo Uây Nhật cả.

Zưng lếu maymắn Netcoin cạnhtranh được luôn với Bitcoin thì Zì cũng mừng thôi.

Nên nhớ đây là zựán fi-lợinhuận. Zì đéo thu xèng jì từ Netcoin cả, cũng như bọn tạo Bitcoin vậy. Zì cắn ở chỗ khác. Netcoin chỉ là fươngtiện.

Và nó cũng chỉ là một zựán nhỏ trong hàngloạt zựán của Zì.



Anonymous

Khác với Bitcoin, Netcoin của Zì zùng ví Hardware Wallet, zân chuyênnghiệp kêu là Ví Cứng. Còn Bitcoin zùng Ví Mềm.

Mỗi ví cứng Zì bán tầm vài Tơn tới vài chục Tơn. Và đây là chỗ Zì sẽ cắn xèng hehe hiểu chưa bọn xuchiêng.

Ví cứng jống như cái thẻ vậy. Các cô cóthể zùng máytính để đọc ví vỉ qua một đầu đọc vạnnăng, hoặc cắm ví vầu máy ATM cũng okay.

Nó khác thẻ thôngthường ở chỗ đéo zính jì tới xèng ngânhàng cả. Cũng đéo mất fí sửdụng thườngniên. Fí gút xèngmặt cũng gất thấp.



Anonymous

Về nguyêntắc, các chánhphủ fải bắtbuộc fải chấpnhận zạng xèng ảo như Bitcoin. Nó chẳng làm đéo jì sai luật cả.

Cấm Bitcoin thì khác đéo jì cấm jữ vàng bạc hay đá quý. Mà cũng chả có cách đéo nầu cấm được.

Vướnđề là các chánhphủ nên có biệnfáp canthiệp & hỗtrợ để chống lại fraudulent, để thu thuế của côngchúng tayto, và để đong xèng của côngchúng chimbé.



MBTrading

Con Ngựa nói đúng rồi mà không thấy ai bên vực nó nhỉ? Con Zì bớt hoang tưởng được rồi đó...phát hành Netcoin kiểu con zì có hơi hướng đa cấp sớm muộn cũng bị bọn kềnh kềnh cho vô đếm kiến cùng bọn MB24...Một đồng tiền muốn phổ biến phải có một quốc gia đứng sau lưng nó bảo trợ, một quốc gia mà cả thế giới tin tưởng vào hệ thống chính trị và kinh tế của nó...đó chính là lý do vì sao đồng USD được giao thương, lưu hành rộng rãi...tại sao có nhiều đồng tiền mạnh và ổn định hơn đồng USD mà vẫn không phổ biến trong giao thương quốc tế?? vì quốc gia phát hành đồng tiền đó không có đủ 11 hàng không mẩu hạm để bảo vệ các tuyến hàng hải giao thương trên thế giới. cont...



Anonymous

Thực ga Netcoin đã chạy thử trong fạmvi hẹp hehe. Zân chiênnghiệp kêu là Alpha Market.

Con nầu jờ đã có Netcoin Zì sẵnsàng mua lại já 1 Tơn/NTC.

Bảnthân Zì đẻ ga Netcoin gòi cầy bục mả cũng mới có 50 NTC thôi nha hehe.



Anonymous

Con Chết Đinh đã nhiền thấy NTC chưa mà bẩu nó đacấp? Con nài jỏi hơn cả Búa Tạ mẹ.



Unknown

[si="5"]Trung Tướng cho tôi xin cái đía chỉ email với.

Tui có viẹc mần cắn muốn thưa cùng Trung Tướng đới.[/si]



Anonymous

Con Chuồng [fo: color="#FF9966"](271)[/fo]

Zường như cô cũng thamgia Paibox? Vậy zùng cái địachỉ support mail trong đó gởi cho Zì là được gòi.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
"netcoin chỉ là phương tiện"@ Zì

Địt mẹ thì đã bẩu là Fươngtiện thanhToán, con cọp cứ bẩu bán đa cấp netcoin Ngựa mới chưởi chứ.


Ngựa cồng sai chỗ nầu mời Zì or anyone chỉ ra ngai và luôn. Địt mẹ CACC cả Zì tuyền là ức chế với văn Fong của Jì nên ghét có phỏng, hehe.Jì Tự động khóa mõm ngai và luôn.

[/co] [/si]



Unknown

[si="5"]Tui không có tham gia Paibox Trung Tướng ơi.[/si]



MBTrading

Thôi thấy trong đây có một số con nói Bitcoin là đa cấp và Zì cũng đồng ý Netcoin của zì sẽ phân phối giống đa cấp??? Một sp đa cấp làm sao dùng để trao đổi buôn bán tương đối phổ biến như Bitcoin được. Mà tôi nói trước, sp công nghệ của dân châu Á da vàng thì khó mà được bọn da trắng tin tưởng lắm, các Venture capital khó ủn lên lắm...sản phẩm của zì muốn có thị trường thì phải nhờ bọn đó thôi, không phải là vốn ko, mà cách tạo ra thị trường...



MBTrading

Hồi chiều có ai đăng lên Bitcoin đạt giá 700USD đó nhỉ, tôi thì không có mua nhưng mạo hiểm mua biết đâu nó tăng mịa lên trên 1000 usd, cơn sốt này chưa nổ đâu.



Anonymous

Nguyêntắc của chitiêu bằng vàng là jì?

Là khi các cô có vàng, cầm đến Zì mua hàng của Zì, Zì sẽ test thử coi đó có đúng là vàng không, gòi Zì nhận vàng vảng, gòi Zì jao hànghóa cho các cô.

Nguyêntắc chitiêu bằng Netcoin cũng đúng như vậy. Các cô gởi cho Zì mãsố (public key) của đống NTC của cô, Zì check fát biết ngay đó có fải là NTC xịn không, gòi Zì gởi yêucầu thanhtoán cho các cô. Các cô chấpnhận thanhtoán, và Zì nhận NTC. Chutrình này hơi chậm zưng đảmbảo antoàn, đúng như trìnhtự mua bán bằng vàng trong thựctế.

Tấtcả được thựchiện trong 2 máytính, 1 của Zì và 1 của các cô. Chả liêncan đéo jì đến bên thứ ba nào thế mới tài.

NTC hoàntoàn là vàng luôn.



MBTrading

Ví cứng mà con zì nói chắc dùng công nghệ NFC trên điện thoại? bán bán cái lờ nè he he he



Anonymous

Con Ngựa câm mồm đi. Cô mần Zì khó chiệu gòi đó dcm.

Con Chết Đinh cũng câm nốt đi. Đcm đéo hiểu jì cũng xông vầu fán một câu.



Anonymous

NTC bán đacấp hay không là ở các cô. Zì đéo canthiệp. Zưng chả ai cấm được chiện đó.

Các cô đã hiểu chưa hả mà lảinhải lắm thế?

Đcm đấy bigiờ các cô bán NTC đi. Đã có gòi đấy. Bán đacấp hay bán kiểu đéo jì chả được.

Các cô cày mất bâunhiêu công Zì đéo quantâm. Zì chỉ biết Zì đang mua já 1 Tơn/NTC.



Anonymous

Con Chuồng vầu Fasebuc An Hoang Trung Tuong gòi gởi message ở đó cho Zì



MBTrading

NTC bán đacấp hay không là ở các cô. Zì đéo canthiệp. Zưng chả ai cấm được chiện đó.@Zì vĩ đại

Nếu ngay từ đầu zì nói như vậy thì rõ ràng rồi...giờ zì đang thu vô giá 1 USD= 1 NTC, bán ra chắc là 1NTC=1,1 USD... cho nên con Ngựa mới nói đây không phải là một hệ thống MLM



HITS

Cái nài hay, tiền tương lai, sure. Nhưng tương lai nó có thể đéo là Bitcoin hay NetCoin mả mẹ gì. Cái nài giống như có 1 bọn tay to nào đó nó đang thí nghiệm hehe.
Chứ theo cách đào kiểu nài đéo làm ra sản phẩm mẹ gì lại đi mua 1 sản phầm cụ thể hehe nhẽ hơi vô lý.



Mia Otto

Thế bâygiờ em mua 3$/1 NTC Zì bán cho em không để em ôm tí nầu, đặng về sau Zì bán văn em deposit cho tiệnlợi.

Hỏi thế thôi chứ 50 NTC của Zì nhẽ còn lâu mới bán nhẻ.





MBTrading

Phân phối Bitcoin nay Netcoin thì cũng như mua bán vàng thôi, ăn tiền lai giữa giá mua và giá bán chứ đa cấp cái lồn ngựa gì he he.



Anonymous

Con Chết Đinh ngu về kinhtế nhở. Đi học đi đcm.

90% jaozịch kinhtế là các sảnfẩm vôhình, nói trắng ga là đéo có sảnfẩm jì cả.

Chảzụ các cô đi chơi fò. Các cô chỉ sướng buồi một cái gòi mất mẹ 20 Tơn. Có sảnfẩm hữuhình đéo nầu được mua-bán đâu zưng trong nền kinhtế vưỡn có 20 Tơn vậnhành. Em fò chả có đéo jì cả (hữuhình) zưng thu được 20 Tơn. Các cô chả được đéo jì cả (hữuhình) zưng mất 20 Tơn.

Đơngiản hơn, như xèng Ông Cụ của các cô. Lãnhchúa quyđịnh các cô có 100 ngàn tỷ, thì các cô có đúng chừng đó. Lãnhchúa hứng lên tăng thành 200 ngàn, thì các cô có thêm 200 ngàn. Làm đéo jì có cái jì hữuhình ở đây.

Hiểu chưa ông lợn.



Anonymous

Hehe em Ria có tàikhoản Netcoin chưa vậy?

Lếu có, Zì tặng luôn 1 NTC lấy hên nhẻ.



MBTrading

Zì ơi, tôi ngu quá, đọc cồng của zì mà tôi muốn vỡ mẹ đầu lâu..nước từ hai nách chảy ra không ngớt...tôi cứ tưởng 90% giao dịch sp tài chính là không có trao đổi hàng hóa không ngờ 90% giao dịch mua bán trên thế giới cũng vậy hả zì?

Hồi đó tôi có học sức mạnh của đồng tiền căn cứ vào sức mạnh của nền kinh tế, vậy Netcoin hay Bitcoin sức mạnh quy đổi căn cứ vào đâu?Ý tôi là Netcoin và Bitcoin nếu đều có thể mua bán trao đổi hàng hóa dịch vụ thì chứng có thể quy đổi cho nhau, vậy căn cứ vào đâu để quy đổi giống như USD với GBP vậy đó ...



Mia Otto

Em có gòi, nhưng em không nhận tặng, mà đòi mua thì Zì tính sao.



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Mai bềnh tễnh sẽ biên kỹ lưỡng, cẩn thận, chậm chạp một lần nữa cho con Ngựa hiểu!

Địt mẹ, cô đọc kỹ lại mấy cái cồng cũ dùm cái trước đi!
[/co] [/si]



Anonymous

@con Chết Đinh

Tấtcả zo thịtrường quyđịnh cô ạ.

Thịtrường cần và thấy khanhiếm Bitcoin, thì nó tăng lên já 700 Tơn.

Thịtrường chưa cần Netcoin, thì nó chỉ có já 1 Tơn thôi.

Zưng chả có đéo jì ngăn được việc sau này Netcoin có já 1,000 Tơn còn Bitcoin xuống 1 Tơn.

Mọi thứ zo thịtrường quyđịnh.

Bitcoin đang trong jaiđoạn chịu điềuchỉnh của thịtrường để tiềm đến mức já cânbằng.

Mức já cânbằng là mức já người bán sẵn lòng bán tấtcả zững thứ họ có, và người mua sẵn lòng mua tấtcả zững thứ người bán muốn bán.

Já Bitcoin sẽ ổnđịnh quanh mức đó.

Khi nó thăngbằng ổnđịnh gòi, thì nó sẽ không thăng trầm vònvọt như jờ nữa.

Khi càng nhiều lãnhchúa chấpnhận Bitcoin, thì có càng nhanh điềuchỉnh để đạt cânbằng và thành một hànghóa quốctế thựcthụ.

Nó cóthể tăng thêm nữa hoặc cóthể jảm đi.



Unknown

Mà sao đéo đọc được cồng của con Zì nhỉ ? Toàn sọc xanh, bực hết cả buồi dái



Anonymous

@em Ria yêu

Hehe nhẽ Zì thử bán Netcoin kiểu đấujá trên eBay coi sao nhẻ.

Ýtưởng hay fết.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
@Cọp:
Điều a biên ai chả hiểu, đa cấp có đéo gì đâu mà ko hiểu, đơn giản là a sai khi nói bán bitcoin or netcoin đa cấp. Đơn zản vì netcoin do Zì khởi xướng nhưng Zì ko thể tạo ra thêm để bán được, Zì thậm chí có thể có ít netcoin hơn những con khác chăm cày cuốc.

Zì nếu dùng đa cấp thì chỉ đa cấp để bán hard wallet chứ ko phải đa cấp để bán netcoin, netcoin chỉ là phương tiện thanh toán.

[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
@Cọp:
Có thể cách phản pháo của e đối với các cồng của a Cọp là bố láo zưng tuyệt đối ko có cồng nào sai, a cọp trích được cồng nào của Ngựa sai. Ngựa xin tự khóa mõm vĩnh viễn ngai và luôn.

[/co] [/si]



Cô Cấn

Con Cọp đúng gòi. Vàng cũng do tháp đa cấp định giá. Cái đéo gì cũng có thể là hàng hóa.



Unknown

Tôi giơ tay phát biểu ý kiến cái nhẻ.
Gỉa sử xxxcoin có thể làm MLM, ai trong số cacc đang cãi nhau trên kia có ý định nghiêm túc, có khả năng tổ chức mạng lưới MLM? Nếu chỉ là ý tưởng vụt nảy ra rồi cố cãi để bảo vệ quan điểm của mình thì cãi làm dí buồi vào à?
Tôi ngu, xin mu Zi va cacc cho anh hỏi cái:
1. Thời điểm giờ, tại VIỆT NAM nên đầu tư đào hay nên đầu tư buôn(ngắn or dài hạn)?
2. Nếu đầu tư thì cần phân tích các tham số gì? Dững tham số ảnh hưởng tới gía cả xxxcoin.
3. Tính hợp pháp của việc đầu tư, buôn bán xxxcoin tại VIỆT NAM hiện tại vài khả năng xảy ra trong twơng lai (trong 20 năm). Dính phải thằng nào như Liberty thì cắn lồn.
Thanhks cacc, mụ Zì



Unknown

Nhìn nó tăng 50 lần trong có 1 năm máu bốc hết lên đầu đcm



Lý Toét

[fo: size="5"]MrSimacai [fo: color="#FF9966"](172)[/fo]   [/fo]

[fo: size="5"] [fo: face="" color="#663322"] Anh Lý, anh giải thích giúp Cai với. Dcm Cai nói ra ý này nó móc lốp ý kia loằng ngoằng đéo ai đọc. Thành anh rất. [/fo][/fo]

Tớ không rành về công nghệ thông tin nên tạm hiểu vấn đề thế này,
A. Xèng trong ví
Tài sản của các bạn gồm có nhiều thứ, trong đó có xèng
Xèng chả có nghĩa lý gì nếu bạn không tiêu nó. Bạn tiêu nó bằng các cách sau:

- Xèng bạn cất trữ không sinh lời, đó là vàng (1)
- Xèng bạn mua nợ của kẻ khác, hay nói cách khác bạn cho kẻ khác nợ, lấy lãi chút đỉnh. Đó là hành vi mua trái phiếu nhà em Mít. (2)
- Xèng bạn đầu tư, có thể có lãi hoặc có thể lỗ. Đó là mua Trứng, mua nhà đất đầu cơ (3)
- Xèng bạn mang ký thác cho nhà bank, lấy lãi cố định theo thời hạn (4)
- Xèng trong túi chưa tiêu (5)

Vậy thì [fo: color="#FF0000"]nhu cầu xèng dùng để lưu thông là tổng số Xèng trong túi chưa tiêu[/fo] của các bạn. Thực sự, Số này không cần nhiều lắm vì nhiều cũng [fo: color="#000099"]chẳng có lợi gì vì nó là tài sản không sinh lời[/fo].

Tiền các bạn tiêu bằng thẻ tín dụng chỉ là tiền ghi sổ, nó chỉ thực sự phát sinh từ khi đến hạn bạn phải trả nợ cho bank phát hành.



Lý Toét

B, Xèng tin học
Là tiền tệ đại diện cho lượng tiền (5) này.

Bitcoin là giao kèo giữa các đối tác công nhận đồng tiền này, gọi là các tài khoản. Các tài khoản liên hệ với nhau bằng ngôn ngữ công nghệ thông tin. Tiền luân chuyển giữa các tài khoản theo lệnh giữa các chủ tài khoản. Tổng số tiền trong hệ thống là bảo toàn.

Bạn muốn tay không bắt giặc, [fo: color="#000099"]có một số tiền mà được mạng lưới tài khoản này chấp nhận[/fo] thì bạn phải giải được [fo: color="#FF0000"]Bài toán liên hệ giữa các tài khoản hiện hữu[/fo]. Càng về sau, số tiền trong hệ càng lớn thì bài toán càng khó giải.  Đó là lý do mà ngay cả người phát minh ra cũng không dễ gì "Tay không bắt giặc".

Trường hợp bạn [fo: color="#000099"]bỏ xèng mặt ra mua[/fo] thì đó là một [fo: color="#000099"]giao dịch bình thường[/fo].

Vài ý sơ lược, ta cùng nhau thảo luận tiếp để tiếp tục xây dựng khái niệm bitcoin để có thể ước lượng về tương lai của nó.



Lý Toét

Đặc điểm khác biệt của bitcoin so với tiền tệ khác là ở tính bảo mật và bảo toàn giá trị.

Còn muốn nó sinh lời thì phải đổi ra tiền bank, ký thác vào bank chờ tiền lời và rủi ro mất giá.



Phonghip

Địt mẹ cacc thi nhau thể hiệ hiểu biết về kinh tài
Giêng tôi đcm thượng viện mỹ đã đem ga bà thì nét coin lồn coin cặc coi zì coin.
Có bán là mua
Ăn thua thằng bán còn tồn tại hay không đcm
Tham nó vậy đó. Đcm.
Làm cặc gì tôi???



Phonghip

Có bán cảm thấy mình hay là mua kiếm lời
Anh toét nhể hê hê.
Đéo nghe bê bò hay bất cứ củ cặc nào nhể hê hê



Sweet Hoy

Các bạn mới thấy một đồng tiền ảo tăng giá 50 lần một năm mà đã để máu bốc nóng cả mặt là thế nào.

Anh đã trải qua nhiều trận boom tàichính khắp địacầu, như thờikỳ tưhữu côngsản Nga, thờikỳ khủnghoảng Đông Á, thờikỳ dotcom Mỹ, và cả thờikỳ chứngkhoán đấtđai quê các bạn.

Dựán Netcoin của anh Zì ăn theo Bitcoin chính là ýtưởng anh gạ anh Zì triểnkhai và ủnghộ hết mình. Anh luôn thích những thứ mới và liều. Mấy đồng BTC của anh Zì là anh bán cho chứ ai.

Những loại tiền điệntử như Egold, LR, WM, anh đều dùng gần như là người đầutiên. Số tàikhoản Egold của anh chỉ có 4 chữ số và có thời đã được dân đầucơ gạ mua giá vài ngàn. Chỉ cái số tàikhoản thôi mà họ đã sẵn lòng trả khá nhiều tiền để mua, nói gì đến chính số tiền trong tàikhoản đó.

Và anh cũng là người rủ anh Zì vào những vụ này.

Anh chả lạ gì những rủiro của tàichính ảo. Nhưng sợ rủiro thì ăn gì chứ. Muốn thắng đậm thì cũng phải chuẩnbị tinhthần chết không kịp ngáp.



Phonghip

Hà hà. Xin phép địt mẹ chửi anh hoi phát. Còng anh làm tôi sướng
Cần đéo gì biết sản phẩm đó là đéo gì
Có bán là mua. Ăn thua bán lại lời được là đươc
Anh chỉ tôi cái bao giờ thượng viện mỹ được giải tán
Cám ơn anh hê hê
Đọc bài zì đau hết mẹ đầu. Địt mẹ còn hơn xanh đỏ chấng



Sweet Hoy

Những vụ mất cắp tiền Bitcoin là quá nhỏ so với những vụ mất cắp tiền truyềnthống.

Riêng tiền mất cắp qua thẻ tíndụng cũng đến hàng chục tỷ usd mỗi năm. Tiền mất cướp và mất cắp cash và tàikhoản cánhân thì nhiều không kể xiết.

Những vụ mất hàng triệu BTC đều là tin nhảm của những kẻ lừađảo.

Lấy đâu ra mà một người có đến hàng triệu BTC được. Toàncầu giờ lưuhành khoảng 5-7 triệu BTC thôi. Giaodịch chuyển tiền cũng tốn khá nhiều thờigian (chừng chục phút) nên cũng không thể có chuyện hackers thựchiện chuyển cùng lúc hàng vạn BTC của hàng vạn người khác nhau được.

Mỗi người chơi BTC giờ trungbình chỉ có vài chục đồng. Dân đầucơ bự thì cũng chỉ có vài ngàn đồng. BTC còn hiếm hơn cả kimcương. Lấy đâu ra mà mất dễ vậy.

Những vụ loantin mất vài trăm ngàn BTC trở lên đều là giảmạo hết. Buồn cười nhất là anh bạn trẻ 19 tuổi ở Úc kêu mất hết BTC của kháchhàng anh lên tới 1 triệu coin. Thế mà cũng có người tin được.

Ví BTC của các bạn nằm chính trong máy các bạn. Những côngty cungcấp ví ảo cho các bạn như Blockchain.info không có quá nhiều tiền đâu.



Sweet Hoy

Bạn nào còn sợ lộ mậtkhẩu wallet thì mất BTC? Không dễ có chuyện đó. Bạn thử đi thì biết. Bitcoin có giống tiền gửi ngânhàng của các bạn đâu.

Bitcoin chả là gì so với thời dotcom chục năm trước. Có những anh tưbản mua cả một côngty của mấy cậu sinhviên nảnchí giá $500 để rồi 1 hôm sau đã bán được $3,000,000. Lãi như thế là baonhiêu %. Gần 1 triệu % đấy. Còn đầutư 100K để sau 1 tháng được 500K hoặc mất trắng là quá thường. Sợ thì nhịn.



Phonghip

Mua bựa coin.
Địt mẹ ăn thua Zì quy định
Sợ thì bú cặc. Zì sợ lỗ hông???.



Sweet Hoy

Bitcoin có một đặcđiểm nổibật là một hệthống mở hoàntoàn.

Mọi giaothức mọi địnhchế đều rõràng ai cũng thấy. Các giaodịch tiềnnong chính các bạn cũng xem được. Các vụ mining đào vàng cũng vậy. Chả có gì giấudiếm.

Vì lẽ này mà các chínhphủ nghiêmtúc cũng không ngại Bitcoin. Họ cóthể kiểmsoát hầunhư mọi giaodịch đángngờ dù nặcdanh.

Các hackers cũng rất khó tìm lỗ hổng trong một hệthống mở toanghoang như vậy.

Việc rửa tiền cũng chẳng đáng ngại vì những số tiền lớn lại buộc phải chuyển qua hệthống ngânhàng truyềnthống. Để có những khoản Bitcoin đủ lớn thì chủ sởhữu buộc phải mua qua ngânhàng chứ khó mà gom lẻtẻ được. Những khoản nhỏnhặt thì quantâm làm gì.

Chínhphủ chỉ cần nắm cổ các côngty mua bán Bitcoin lớn như MtGox là xong.



Unknown

Anh Ngọt. Xin cảm ơn.
Chân chọng mời anh jảng tip



Choco Rain

Say con mẹ nó rùi.

Địt mẹ con nào ở chên bẩu cứ chơi đi, gủi-go nhớn thì nợi-nhuận cao đó, địt mẹ định xúi-dại chẻ-con ăn cứt-gà có fỏng?

Vướn-đề ở chỗ nắm được thông-tin lồn giề? có chiến-lược đéo giề? Chớ còn kiểu gem-bồ-ling thì địt mẹ đêm nai xuống 20k tơn đánh mẹ Pháp vs Ukr cho nó lành hehe.

Như cặc í mà đòi dại-dỗ ngừi khác.



Sweet Hoy

Bạn Rain muốn ăn dày ăn đậm mà lại đòi có người bày sẵn cho ăn thì chỉ có ăn cứt thôi. Bạn đi cá bóngđá là đúng rồi.



Mia Otto

Em kể cho nghe chuyện em xúi thoát Lừa nhế.

Em có cu anh họ, tưchất khá, không đến nỗi nào. Anh Pháp dùng ngonlành, dân IT BK.

Quảthực không xúi nó thoát Lừa, cũng thấy phí.

Mới bảo nó, mày muốn đi không, thích thì đi làm cái PhD, rồi apply mà mần PR luôn cho nó nhanh và tiện đôi đường.

Thì nó nói, thế mày tìm trường cho tao à, mày lo hết bên ấy cho tao à.

Hehe, mèo mà đòi dâng mỡ tận miệng. Em bảo nó, thôi, mày ở lại mà mần bố tướng. Sang rồi vỡ mộng mất công bắtđền tao.

Đấy, xui ăn ứt gà mà dễ à?



Ngựa - PhoBitcoin.com


[si="6"] [co="#000099"]
@Can Tuong:
Con Cọp đúng gòi. Vàng cũng do tháp đa cấp định giá.

Vàng do thịTrường tựZo địnhJá, tháp đaCấp cái gì. A thử thành lập 1 côngTy bán vàng kiểu đaCấp xem có địnhJá được vàng ko. Ai đi mua vàngJá cắtCổ từ côngTy của a trong khi có thể mua với Já rẻ trên thịTrường.
[/co] [/si]



MBTrading

Con Giả Ngựa chiến đấu ngoan cường vậy tôi ưng he he he...Vàng hay các phương tiện mang tính chất thanh toán, trao đổi thì nhà buôn trung gian(không phải trader) kiếm lời từ chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra...đa cấp cái lồn què nè



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
@Trết Đing

Vướn đề nài a Trết đing hiểu ý e gòi đó, vàng hay JàyZép đều có thể là Fươngtiện thanhToán và là hàng hóa. JàyZép cũng thanhToán được (chẳng hạn đem đổi cà rem những năm 198x). Nhưng vaiTrò nào của nó được sửZụng nhiều hơn chứ.

Zĩ nhiên đéo ai cấm các anh mở công ty đa cấp bán vàng, nhưng mở ra đéo ai mua thì nói làm gì.


[/co] [/si]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

[si="6"][co="# FF660033"] Đéo ai cấm con Cọp zấy bán đa cấp mà con cỏn cứ gào lên. Cô Chết Đinh với cô Ngựa tham luận cốt chỉ ra cho con Cọp zấy thấy ý tưởng của cỏn là ý tưởng “buôn cứt bán cho chó”

Đọc các cồng của con Cọp zấy sẽ thấy có 2 điều:
1- Lý thuyết suông thu thập ở quán trà đá vỉ hè luôn dừng lại ở dạng ý tưởng hoang đường và xui thằng khác làm
2- Khi bí đái thì chửi bới loạn xị rồi luôn chốt lại 1 câu thủ dâm đại ý thằng tham luận đéo cùng hạng với mình
[/co][/si]



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]An Hoang Trung Tuong said... (286)

"Các cô chỉ sướng buồi một cái gòi mất mẹ 20 Tơn."

Địt mẹ ní nuận dư buồi vì đây là một sản phẩm dịch vụ hoàn toàn hĩu hình, đó là Quyền sử dụng Lồn hehe giống dư Quyền sử dụng Đất của Bê mà người sở hĩu có thể mần nhà trên đó or giồng củ cải lếu muốn, và cũng giống dư QSD Đất, QSD Lồn có thể mua bán, trao đủi, bị cướp đoạt trắng trợn or bị thu hồi chả dụ lếu Cam xuất hiện trong khi người sử dụng đương cặm cụi vét máng or đưa buồi vầu lồn [/co][/si]



Rốt

Chúc Zì một ngày 20/11 thật vui và nhiều ý nghĩa!

Sáng nay em suy nghĩ, mình sẽ nhớ đến người thầy nào ngày hôm nay? Thực lòng em chỉ nhớ đến hai người: cô giáo đầu tiên trong đời, đó là cô giáo năm lớp Một, và người thầy cuối cùng (cho đến nay), là Zì.

Cả hai người giống nhau ở chỗ đều "dữ dằn" và quyết liệt, không hề khoan nhượng, học sinh đều hãi vãi tè :(

[img=http://www.2flowers.com/arrangements/medium/16.jpg]



6 son

Bitcoin là 1 trò chơi của dân kĩ thụt.
Bitcoin đủ khó, đủ dài để không mất zá trong vòng 50 năm tới.
Bitcoin có tay to đứng sau đủn đít rùi.
Các Cô mún bán 1 cấp or vô số cấp thì kệ mẹ.
Tui đương mần dự án vay Bank đầu tư zàn máy đào đơi.
Mại zô mại zô...........



HITS

Đcm chúc mờn chúc mờn Zì 20/11 hehehe.
Anh train, cài lồn gì cũng hehe bán hàng đa cấp dc tuốt. Vấn đề là anh bán ntn mà thôi. Tỷ như vàng anh quẳng cáo nó là vàng ở vùng Fukushima, do nhiễm phóng xạ nên hehe chữa dc SIDA. Rồi anh chứng minh abcd rồi kiếm vài thằng nào tung tin gì đó mà cũng đéo cần.
Hàng đa cấp bọn mua nó cũng nghĩ bị lừa nhưng vì thấy lợi nhuận trước mắt nó cứ hehe nhảy vào ào ào.



6 son



Thầy Ui.

Thèng đệ mần záo ziên thể dục đại học, nên Cỏn có điều kiên gần gũi mí Học Sinh lắm.
Cỏn hay bắn đi 1 luồng tín hiệu lên không trung, Vàng Xon Học sinh nầu bắt sóng là Cỏn bắt zạng cẳng, vung tay, chợn mắt tập tành đúng kĩ thụt nên đa số các VàngXon đều bó tay và có ý nhờ vả.
Hum lâu Cỏn đưa 1 Vàng Xon đầy chất mộc thôn dã đi nuốt hột dưa cùng Mềnh.
VàngXon ngây thơ ngơ ngác mắt ưỡn lên nuốt chọn lời Cỏn nói như quạt cuồng.
VàngXon bẩu:
- Iêm iu Thầy ới rùi Anh ợ.
Mềnh bẩu:
- Thầy Záo đéo ai lại đi iu Học Sinh ới Iêm.
VàngXon mặt khinh khỉnh chẳng thèm zòm Mềnh:
- Thầy cũng là người, Chẳng ai cấm Thầy iu sất.
Hum rùi đương bú diệu thì gặp lại VàngXon đi mua chân gà, mãi Mềnh mí nom za.
Mái tóc dài đen thui đã nhượng lại cho tóc tém mầu râu ngô, Đôi lông mày lá lốt zờ còn bằng que tăm cong vút.
Mềnh mời VàngXon chén diệu xăm.
VàngXon cười cười cợt cợt lả lơi rùi ngồi xuống mút chân gà bú diệu thùm thụp.
Bú tơi tới, Mềnh hỏi:
- Za trường cưới lun chớ Iêm?
- Cưới ai hở Anh?
- Thì cưới Thầy ới.
VàngXon cười nhạt toẹt:
- Iêm nhổ bọt vầu mặt Nó rùi.
Mềnh cười nhạt cũng.
Chắc VàngXon tính nhổ bọt vầu mồm Thầy nhưng chắc nhổ trượt.hehe
Mềnh là Mềnh bít thừa,hehe

Like · · Share ·



Phonghip

Hà hà share anh sáu phát. Địt mẹ loại đó đéo phải thầy anh sáu ạ. Loại đó gọi là huân luyện viên thể dục. Địt mẹ thằng ất ơ ở lừa cũng gọi thầy ha ha.
Cặc gì thầy tu???thầy vẽ???thầy bơi????thầy đề???
Địt mẹ ngôn ngữ lừa nó đảo điên Địt mẹ chỉ người dạy mình cách mần xèng với đọc chữ để đong xèng mới đủ tư câch làm thầy có phỏng.
Nhân tiện trúc mầng em gái trong bài của anh sáu són
Đcmnc. Hê hê



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Unknown

An Hoàng Trung Tướng :"Em fò chả có đéo jì cả (hữuhình) zưng thu được 20 Tơn. Các cô chả được đéo jì cả (hữuhình) zưng mất 20 Tơn".
Hỏi ngu phát : hữu hình hay vô hình



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
@HITS: "Tỷ như vàng anh quẳng cáo nó là vàng ở vùng Fukushima, do nhiễm phóng xạ nên hehe chữa dc SIDA. "


Mời a tiến Hành ngai và Luôn, địt mẹ đúng là giống lừa toàn nghĩ tới làm ăn chụpJựt.

Làm như anh thì lấy mẹ cục đá rồi quảngCáo bán ko dễ hơn là vàng à.

[/co] [/si]



MrSimacai

Cô Ngựa, cái point như Zì và anh Lý đã thảo luận: coin là hàng hóa, vì vậy mình được quyền chọn cách phân phối / trao đổi / ...

Do đó, khảng định lại, đa cấp hay đéo đa cấp quan trọng gì mà cô Ngựa cứ khăng khăng bướng bỉnh ?



HITS

hehe anh NGứa, bọn nó đang bán đầy đấy anh. Cái vòng đá đeo tay đấy. Tuyền china cả, tmt.
Ngày trước cũng có con bé gì mua 1 đống về quảng cáo vòng titan con mẹ gì đấy chữa bách bệnh giờ đang ngồi đếm kiến hehe mời gúc.



MrSimacai

thành anh Lý các mác về các cồng trên nhẻ.

Cai nghĩ tương lai của bitcoin là tương lai của fake, cheat, hack.

Vì muốn có coin rẻ nhất và đơn giản nhất là mining, đây lại là vấn đề mà chỉ một vài tay to có điều kiện để làm trong ngắn hạn. Vậy, đơn giản nhất là hack hoặc fake. Và bitcoin sẽ sụp đổ.

Ai nghĩ rằng nó không thể đổ thì mời vào chiếu, chúng ta lại thảo luận nhẻ.



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]
Anh Cai: Netcoin của Zì vai trò chính là trung gian thanh toán không phải là hàng hóa, hàng hóa Zì muốn bán là Hard Wallet.


[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]


Anh HITS: vòng đá thì liên quan gì tới vàng thưa anh. Theo ý của anh thì người ta sẽ mua vì giá trị chữa bệnh của món hàng, ko phải giá trị thực, nên sẽ chẳng có ai dùng vàng cả mà sẽ dùng thứ vô giá trị như đá or khúc cây.

[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]


Tóm lại bán vàng đa cấp là 1 kế hoạch đéo khả thi. Đơn giản dễ hiểu vậy mà CACC gân cỗ lên cãi thì em chịu mẹ.

Thôi em đéo cồng về vướn đề nài nữa

[/co] [/si]



Tung Tung

Do đó, khảng định lại, đa cấp hay đéo đa cấp quan trọng gì mà cô Ngựa cứ khăng khăng bướng bỉnh? @ Cai.

Con Ngựa đã nói: muốn bán đa cấp hay đơn cấp j, tùy ý CACC muốn bán. Nhưng nếu NETCOIN nó sem sem BTC thì ý tưởng bán đa cấp sẽ thất bại, vì đéo có người mua.

Còn nếu đôc quyền phân phối để tăng hiệu quả cho bán đa cấp thì hạn chế tính thanh khoản aka tiện lợi của nó. Khi đó, nó đéo giống BTC nữa, mà nó chỉ là 1 món hàng ảo thông thường.

Các cô hiểu sai ý nhau, rồi cãi nhau chí chóe, chỉ mất thời gian.



Phonghip

Địt mẹ con đĩ ngựa nó dai nhách. Địt mẹ biết chỗ nào bán bitcoin thì chỉ mẹ ga đi.
Cứ chê đa cấp cái củ lồn quoài. Chỉ thì đéo chỉ địt mẹ



HITS

Ui địt mẹ anh Ngứa, anh bảo sao ko bán đá tôi chứng minh đá nó vỡn bán dc nói đéo gì vàng.
Cái mà anh thấy vàng đang đa cấp gọi là Nữ trang, trang sức địt mẹ ai bảo ko bán dc hả ?
Đa cấp cũng theo 1 kiểu gọi là giá trị gia tăng chứ là cái gì?



HITS

Đcm anh Híp lười, http://muabitcoin.com/ <-- nó đây, mời anh mời mời.



Phonghip

Ui địt mẹ hay. Anh hít thánh thật. Địt mẹ nó hơn 9 củ một bít à. Ui địt me.
Thanh anh hít.



HITS

HÔm qua nó, hehe hơn 15 củ. Hôm nai còn hơn 9 củ. đcm chúc anh chân cứng đá mềm hehe anh Híp.



Anonymous

Con Ngựa câm mẹ mồm chó đi bực cả mình.

Vàng hay cái đéo jì chả bán đacấp được, zưng zân đacấp chuyênnghiệp đéo zùng vì vàng quá đắt vậy thôi.

Để vàng có já khácbiệt fùhợp với bán đacấp thì in mẹ tem của vàng vảng là SJCX thay vì SJC. Thay logo ông gồng thành logo ông gắn. Hoặc đơngiản chỉ cần đút miếng vàng SJC vầu một cái bao nylông mào đỏ.

Mà thực ga vàng SJC jờ cũng chênh já quốctế 4 trẹo/lạng, đủ tiêuchuẩn bán đacấp gòi.

Địt mẹ ngu như chó ý mà sủa lắm.

Zì đã nói gòi, nguyêntắc của đacấp là [fo: color="#FF0000"]Ponzi System[/fo]. Đó là nguyêntắc zuynhất. Hànghóa hay cáchthức đéo nầu chả quantrọng.

Khâu mẹ mồm con Ngựa 1 tuần cho chừa thói lảinhải vônghĩa.



Tung Tung

Khâu mẹ mồm con Ngựa 1 tuần cho chừa thói lảinhải vônghĩa @ Bom

Á Đù.
[im]http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQOg1hkV9XJSJg_qlyePqHqPq1-S5zwHjIXqTTdTnP9HzwLv19-ww [/im]



Lý Toét

Dear all,
Một số bạn nhầm lẫn giữa sự khan hiếm với bán hàng đa cấp.

Hàng hóa để bán đa cấp không khan hiếm, cũng không độc quyền vì không có ai cạnh tranh. Thường hàng đa cấp là một thực phẩm chức năng, có một "công hiệu" nào đó mà người mua sẵn sàng trả giá cao hơn giá thành nhiều lần.

Nguyên lý bán hàng đa cấp là bán với giá trên trời trong giá đó bao gồm hoa hồng cao ngất ngưởng khiến ai cũng phải mê.

Cấp 1 muốn được hưởng hoa hồng này phải bỏ vốn ra mua sản phẩm (với giá cắt cổ, tất nhiên), sau đó bán cho cấp 2. Cấp 1 được hưởng hoa hồng từ vốn của cấp 2 mua của cấp 1. Số đại lý cấp 2 bao giờ cũng nhiều hơn cấp 1. Số ĐL cấp 3 nhiều hơn ĐL cấp 2.

Vòng lặp cứ thế tiếp diễn cho đến cấp n. Hệ thống lúc này đã mở đủ rộng, Hàng phát hành ra nhiều đến mức không còn ai là người đại lý cấp n+1 nữa thì hệ thống sụp đổ.

Điều này có xảy ra với bitcoin không nhỉ?



Lý Toét

Giá Bitcoin tuân thủ quy luật thị trường, hút hàng thì giá tăng, xả hàng thì giá hạ.

Chứng Lừa in bừa bãi, pha loãng thoải mái mà còn lên được như diều, nữa là món Bitcoin hữu hạn.

Bọn Bựa nên cân nhắc nhào vô. Nhiều khả năng Bitcoin được đẩy giá lên từ nguồn lực của xứ Lừa, trong đó các thành viên Quán Bựa là hạt nhân.

Nay đầu tư, kiếm đủ túc số thì rút ra, trả lại cho thị trường. Quà sẽ đến cho những kẻ tới sớm.



Lý Toét

Còn tính kế lâu dài thì, Netcoin là một vụ đầu tư không tệ.



MrSimacai

Anh Lý các mác, có nên mining coin không anh ?



MrSimacai

Anh Lý, cụ thể là: Nếu đầu tư 1 trẹo đô để mining coin, liệu có hay hơn là mở 01 xưởng gia công giày ?



Unknown

dàn máy madein lừa này chi bộ

[im]http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/09/23/Anh-cn-3.jpg[/im]

[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/945361_467540646650014_1821526122_n.jpg[/im]



Lý Toét

Kai,
Tớ không nghĩ tới phương án đầu tư vào mining. Mà là đầu cơ vào thị trường giao dịch bitcoin, cụ thể mua bây giờ, chờ được giá bán ra chốt lời.

Không đú được với những thằng như này
[img=http://i00.i.aliimg.com/img/pb/885/646/452/452646885_147.jpg]



HITS

Con số hữu hạn 21M Bitcoin hữu hạn nhưng thực ra nó vô hạn, đcm cứ chia nhỏ nó ra hehe nên đầu cơ thử thời vận 1 quả nhẽ cũng hay.



MrSimacai

Vầng anh Lý, sau khi survey 1 vòng thì Cai cũng nghĩ là không đú được việc mining. 21M bitcoin, về lý thuyết là hữu hạn nhưng thực tế là vô hạn.

[im]http://2.bp.blogspot.com/-5n64PSOT76A/UZKDpvWD2II/AAAAAAAAAeM/pSWoV4ydfYk/s1600/Bitcoin+mining+operation+tops+world%E2%80%99s+fastest+supercomputers+-+ASIC+Blade+rent+bitcoin+miner,+bitcoin+news,+latest+bitcoin+news,+new+bitcoin+world,+asic+miner,+asic+bitcoin,+free+bitcoins.jpg[/im]



MrSimacai

Cồng xong thì thấy cồng con HITS là thế déo nầu nhẻ, hehe.



HITS

Chính khả năng chia nhỏ vô hạn nên giá trị của nó cũng có khả năng tăng vô hạn mà nhất là với giao dịch trên máy hehe đcm anh Cai chơi mái đào đi thôi sợ mẹ gì ? liên lạc với anh Châu kiếm thuật toán cho ngon thì bơm đcmnc.



Unknown

[si="5"]Đào vàng kiểu Bitcoin bi chừ nhẽ khó vì đã động ổ rùi, tay to các thể loại chun vô móc quá xá òi.

Vốn 1M với ý định đầu tư đào Bit, thì nên chia 5 phần. Một phần sắm máy đào cho bít, hai phần dầu cơ Bitcoin. Hai phần còn lại mua AUD, NZD đào kiểu Úc.

Vì đàu cơ vầo Bit thì sau 5 năm mới có kết quả. Lấy AUD, NZD vừa đối ứng vừa trong 1 năm sẽ thấy két quả.

Trung Quốc sẽ phát triển thuận lợi hơn tất thảy, hỗ trợ cho AUD, NZD. Ngân hàng trung ương Úc, New không thể kìm hãm giá mãi được. Khi cóa tín hiệu là bác King Soros chốt lời thui cũng đủ l -,.- l[/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com

[si="6"] [co="#000099"]

@Tung Tung: nói đúng ý Ngựa.

@Tran Truong:"Vì đàu cơ vầo Bit thì sau 5 năm mới có kết quả": Sai Cơ bản.

@Mụ Zì: Địt mẹ đã nói bán đa cấp vàng là ko khả thi,đéo ai nói ko được, kinh doanh ko khả thi thì nói làm đut cặt vầu. Đéo đọc cồng chưởi chưởi cái củ buồi gì.

SJC cao hơn thế giới chứ có cao hơn ở Lừa đéo đâu mà đòi Đa cấp, đa cấp cái củ Cặt. Địt mẹ con nầu bán vàng đa cấp thànhCông tôi tặng mẹ hết gia sản cho nó luôn.

@Anh nào đòi đầu tư mining hay khuyên đầu tư mining: Địt mẹ mining cái củ cặt, cạnh tranh thế chó nầu được mà mining. Lỗ sặc máu. (A Lý nói đúng)


Địt mẹ khóa mõm thì khóa, sợ đút cặt vầu. Tuần sau clone chưởi tiếp, địt mẹ.




[/co] [/si]



snow snow

Zì thiên vị cọp con cha chê
Gẫu sâu cũng ko nên khoá kẻ nhiệt tình zư con đọ ngựa

Mà các con nói chiện tình yêu cha xem nầu

Đcc nhà các con gảnh gỗi quá
Phăng xít nâu yêu mà ko biết chốt kiểu zì đơi
Mỗi ngài chôi qua điều có nhiều thứ lẫn lộn



Unknown

[si="5"]Dự đoán về đỉnh thì con Ngựa hem bít nên cũng khó tám hehe[(o)]

Chứ 1 tháng cũng cóa lời lỗ òi.

đàu tư này thuộc về dài con bà nó hạn Ngựa ơi[/si]



Unknown

[si="5"]Con Ngựa được cái nết hồn nhiên, tui khen. Nói lên cái mềnh nghĩ là tốt.[/si]



MrSimacai

anh Ngựa, anh nóng tính quá, sẽ hại gan thận. Anh cứ điềm tĩnh xem nào, tsb anh.

Bitcoin hấp dẫn vì mining cũng được (các anh chym bé thì ngồi im) mà đầu cơ cũng tốt. Có lẽ vấn đề không nằm ở việc làm gì với bitcoin, mà là quan tâm tới triển vọng của loại tiền tệ này.

Trích từ di chúc của Zì "Khi tôi chết, để lại cho con Cai 2 coin, còn 2 coin kia tôi ký thác vào quỹ điều trị hắc lào lang ben". Con Cai sau 01 đêm thành tỷ phú.



HITS

Tỷ phú 1 đồng Bitcoin hehehe



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Cọp hiểu gòi, Cọp xin lỗi con Ngựa và con mẹ gì sủa ở trển, con Rỗng thì phải.

Xin lỗi gằng lần sao, Cọp sẽ biên từ từ, chậm chạp, từng bước từng bước cho mái cô hiểu, nói nhanh quá, tắt quá thì mái cô không nắm bắt kịp, rồi sủa bậy bạ bị mọi người cười chê tội nghiệp!

Xin lỗi con Rỗng lần nữa vì cỏn nói đúng mẹ, nhiều khi giảng cho mái cô một hồi nãn mẹ nó, nói với cái lồn bà jà còn hấp dẫn hơn cái mặt ngu mấy cô! Nên Cọp im mẹ cho goài!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Ai biểu bán Vàng đa cấp hả con Ngựa mặt lồn phò?

Cô bán cái cuốc và cái máy dò vàng cho bọn đào vàng, bán đa cấp được hông hả con?

Dcm, đéo đọc kỹ cồng, người ta nói Bán Bộ Đào Netcoin, còn netcoin bán kèm theo cho nó tăng sử dụng hiểu chưa con?

Còn bán Vàng đa cấp vẫn được, Zì đã giảng là gắn cái Thương Hiệu vào để có sự độc quyền và làm giá mà cô đéo hiểu nữa thì Cọp chịu thua mẹ gòi!

Ví dụ , dcm gắn 1 cái thương hiệu VàngLồn vào SJC và nói sau 10 năm thì 1 lạng đẻ 3 lạng, thì coi giá nó là bao nhiêu? Quan trọng là NÓI SAO CHO NGƯỜI TA TIN ĐỂ CHẤP NHẬ CÁI GIÁ ĐÓ, hiểu chưa con?
[/co] [/si]



Unknown

[si"5"]Đọc hiểu là cả một vướn đề! Đọc hiẻu ở Buạ Quán lại là hai vướn đè to nhớn hơn.

Đa phàn các cô vướng ở đọc hiểu huhu[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Để Cọp giảng lại từ từ cho con Ngựa mặt lồn phò chậm tiêu hiểu.

Bitcoin như một loại tiền được làm ra với một công nghệ và đặc tính xyz nào đó. Nếu đặc tính xyz đó thuyết phục được người ta là nó sử dụng lợi ích hơn Tơn, VNĐ...thì người ta sẽ sử dụng nó thay thế, và nếu nó đủ khan hiếm so với nhu cầu sử dụng thì nó sẽ có giá trị cao hơn Tơn, không loại trừ nó bị làm giá!

Hiểu tới đây chưa?
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]

Zì làm ra một loại Netcoin, cũng có các đặc tính x’y’z’, Cọp có thể làm ra mẹ cái Lồncoin với đặc tính x’’y’’z’’, nếu ai chứng minh hay thuyết phục các đặc tính của mình ngon lành hơn Tiền, hay coin thằng khác thì sẽ được sủ dụng nhiều và có thể có giá cao hơn. Các loại coin đó gọi chung là Xcoin đi!

Nên giá trị và sự tăng giá trị của Xcoin đó phụ thuộc vào các đặc tính xyz có làm người ta tin không và sử dụng nhiều.
Một thằng nhảy vào chơi Xcoin mong muốn điều gì? Đào được Xcoin và mua đầu cơ để nó lên giá bán có lời, đúng không?

Hiểu tới đây chưa?
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]

Với nhu cầu đó, thì lập Tháp Đa Cấp để thõa mãn. Tháp Đa Cấp đó bán CôngCụ Đào Xcoin là chính, nhưng kèm theo ép sử dụng Xcoin trong Tháp để tăng người sử dụng hòng làm tăng giá Xcoin đó.

Mỗi thằng gia nhập Tháp phải mua 1 Bộ CCĐào mất 100 tơn + 10 Xcoin để làm mồi khởi động máy đào.vi dụ vậy! Thằng gia nhập ngoài việc đào để có Xcoin bán cho thằng khác, thì nhiệm vụ chính là đi kiếm thêm thằng vào tháp để mua bộ CCĐào đó +10 Xcoin đầu tiên.

Hiểu tới đây chưa?
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]

Thằng đó sẽ được hoa hồng của việc bán Bộ CCĐào và bán Xcoin của mình đào ra cho các cấp dưới mình. Đồng thời, ép các thành viên trong tháp giao dịch bằng Xcoin như mua game, trả tiền nhậu...để tăng sử dụng. Như thế Tháp cứ phát triển và người sử dụng Xcoin sẽ tăng lên, và giá Xcoin sẽ tăng theo.

Hiểu tới đây chưa?
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]

Nếu làm tốt, giá có khi vượt mẹ thằng Bitcoin bây giờ và giết chết mẹ Bitcoin luôn! Vấn đề là thuyết phục những thằng tham gia tháp tin tưởng vào đặc tính xyz của Xcoin mà tham gia, điều điểu quá dễ, bởi cỏn đéo cần tin thật mà chỉ cần làm cho thằng phía dưới tin để tham gia là cỏn có lời mẹ gòi!

Sau cùng, những thằng tham gia tháp thấp nhất sẽ chưa có lời, nhưng biết đâu, Xcoin lên giá ngon lành thì tỉ phú mẹ hết!

Xong gòi đó, dcm , đéo hiểu nữa thì ăn lồn đi!
[/co] [/si]



Ngựa - PhoBitcoin.com



[si="6"] [co="#000099"]

Địt mẹ, con CỌp trình lồn mà cứ mở mồm đòi Giảng này giảng nọ. Đa Cấp đến thằng con nít cũng biết, giảng giảng cái lồn.

Ai có vấn đề đọc hiểu mời các anh chị đọc lại cồng 115 của con CỌp bắt đầu chuỗi tranh luận "Nếu ai có nghiên cứu về Bán Hàng Đa Cấp thì Bitcoin là Sản Phẩm tuyệt vời số 1 để dung cách bán này!"@Cọp

Suốt tất cả các cồng sau đó con nài đều nói lấy Bitcoin làm sản phẩm để bán, giờ lật lọng nói bán dụng cụ đào. Địt mẹ nhẽ lúc đó con nài đéo hiểu Bitcoin là gì thật.


Địt mẹ lời sau đá lời trước mà cũng tự xưng công chính đi giảng ở Quán bựa. Địt mẹ nhẽ con này thích chọc cho tôi cồng lại cho mụ Zì khóa mõm.



[/co] [/si]



No

Sáng Thế chỉ đạo vợ chồng Hóa Tạo sản xuất ga nhiều thứ đáp ứng nhu cào xú sinh.

Sơ khai, xú sinh là hàng hóa, đến đời con Dậu bỏn vẫn là hàng hóa cùng với ông chó.

Nay mai vỡn.

Mạng con Hoàng Tướng cũng là xèng có thể mua bán được.Ví dụ vào tai con nghiện cũng chỉ zà một bi khi cỏn vã mua đắt. Zưng với Cha, cỏn là vàng cốm.

Xú sinh tự định giá mà trao đủi!
Hiện nai đọ giá Nét là 1250K cụ, sắp 1-1-2014 là 1,9 trẹo cụ.



Unknown

[si="6"] [co="#0FF069"]
@Ngựa Già

Ai có vấn đề đọc hiểu mời các anh chị đọc lại cồng 115 của con CỌp bắt đầu chuỗi tranh luận "Nếu ai có nghiên cứu về Bán Hàng Đa Cấp thì Bitcoin là Sản Phẩm tuyệt vời số 1 để dung cách bán này!"@Cọp

Suốt tất cả các cồng sau đó con nài đều nói lấy Bitcoin làm sản phẩm để bán, giờ lật lọng nói bán dụng cụ đào. Địt mẹ nhẽ lúc đó con nài đéo hiểu Bitcoin là gì thật.



Hehe, a Cọp đâu rồi giải thích đi nào. Vụ này hấp dẫn đây, Dì ơi vào phân xử đi.

[/co] [/si]



snow snow

Người yêu cũ sắp đi lấy chồng
Cha gọi điện zưng nàng ko nghe máy
Nhẽ nàng muốn cha đừng làm phiền
Cha thương nàng anyway
Một phút nào đó, cha biết mình ko bằng con chó, thật sự cha ko bằng con chó

Hoàng tướng và các đọ thân mến
Đcc cha khóc cái đã huhu
Tsb các con chứ

Có ai đời qwerty suốt ngày như cha chưa

Cha mất phương hướng
Mất niềm tin
Mất cảm giác
Sự níu kéo, sự nhàm chán, lạc lõng
Vô hồn
Cha đi về đâu

Sáng nào cũng bú cam tuyền mới vợ chồng hoá tạo đến lú lẫn zư phaolo chù

Phăng xít nâu tạm quên nàng



snow snow

Một ngày nào đó cha còn gì đâu
Ngoài cái gọi là linh hồn



Phonghip

Địt mẹ cha no mặt lồn. Mua con heo sữa quay ăn mừng đê. Địt mẹ may đấy không mai mốt nó lại kể công là lúc trước có anh kia yêu em mà em bỏ nó theo anh đấy !!!
Vãi hết cả lều !!



MBTrading

Quên Bitcoin, Netcoin hay đa cấp cái quần què gì đi các bựa...hãy đầu tư vào VND, vì chúng đang lên giá...Tham khảo bài của bác Lý Toét



Tiền VND đang lên giá

http://xacbacxangbang.blogspot.com/2013/10/tien-vnd-ang-len-gia.html



Cọp Già Gác Kiếm

Dcm Con Ngựa này tưởng ai trong quán này cũng có vấn đề đọc hiểu chậm chạm như cô à? Đù má, còn dám dẫn cồng cãi vớt vát!

Cồng 115, Cọp said: Nếu ai có nghiên cứu về Bán Hàng Đa Cấp thì Bitcoin là Sản Phẩm tuyệt vời số 1 để dùng cách bán này!
Cồng 131, Cọp said: Dcm, độc quyền thì chế mẹ ra cái Netcoin lồn nào đó như Zì, rồi tuyên bố sẽ quy đổi ra các loại Netcoin khác như Bitcoin với tỉ giá tương lai là lồn lồn gì đó...!

Rồi lập Tháp để đào Netcoin, mỗi con trong Tháp có 2 nhiệm vụ:

(1) Mua đồ nghề để đào
(2) Giới thiệu con khác vô tháp

Nhiệm vụ (2) là chính.
Xong...!
Cồng 132, Cọp said: Con vô sau, ngoài chiện mua bộ đồ nghề để đào còn phải mua một số Netcoin ban đầu làm “vốn ban đầu”, theo giá thị trường.

Dcm, thị trường thì trong tay ta, thỉnh thoảng ta cứ nhích giá lên tí, cho nguyên cái Tháp nó máu.

Cứ thế, mỗi con trong tháp vừa đào Netcoin để bán cho con sau, và ăn hoa hồng của việc bán bộ đồ nghề đào!

Dcm, cứ thế mà lượm xèng thôi! Đéo nói nhiều!

Cồng 144, Cọp giải thích kỹ hơn: (1) Phải lập Netcoin riêng của mềnh, đặt là LồnCoin chẳng hạn, rồi gắn với Bitcoin và các coin khác bằng công thức quy đổi. Như vậy là có sự độc quyền và set giá tùy ý.

(2) Lồncoin trong tương lai sẽ là Vàng, đó là một điều phải làm cho tất cả các con tham gia Đa Cấp tin, đéo nói nhiều.

(3) Để đào Lồncoin cần:
- Mua một Bộ Đào giá ví dụ 100tơn
- Mua một số lượng Lồncoin từ thằng trên để khởi động máy đào, ví dụ 5 Lồncoin giá 5 tơn chẳng hạn, giá này tăng theo thời gian nhe.

(4) Mỗi con nào giới thiệu được 1 con khác vào Tháp, hướng dẫn cách đào sẽ được hưởng hue hồng theo công thức lồn+bùi/chim x bướm...v..v..., đéo cần hiểu, chỉ biết nếu tìm được 100 con vô dưới tháp mình thì cô thành ĐạiTướng Lồn, thu mỗi tháng 120 trẹo cụ! Dễ hiểu hông?

Rồi, cứ thế vận hành! Số lượng Lồncoin đào được sẽ tính toán sao cho đủ với sự phát triển của Tháp, khan hiếm tí thì sẽ lên giá, đéo phải 1 tơn = 1 Lồncoin như hồi đầu mà sẽ là 19tơn= 1 lồncoin.

Cồng 185, Zì đã nói them mà con Ngựa vẫn đéo hiểu: Con Kiếm có nói bán Netcoin đacấp đéo đâu. Mà kểcả bán cũng chả sai.

Thôi con Ngựa úp mặt vô đống cứt mà tự kỷ mẹ đi cho gòi!



Cọp Già Gác Kiếm

[si="6"] [co="#009999"]
Sẵn đây nhắc nhở mấy cô luôn, ở ngoài FB, nghe đồn có thằng Tư Sang, 3Zũng nào đó tự nhận mình là Cọp Già, rồi đi ốp iếc tùm lum. Cọp tuyên bố là đéo phải nhe chưa.

Cọp chưa từng ốp iếc hay giao tiếp trực tiếp, chat chit… đời thật với bất cứ con Bựa nào! Mấy cô bị lừa hoài mà vãn còn ngô nghê thế à!

Haha…haha…!

[/co] [/si]



Unknown

tui kêu Diêm Vương sai lính đi bắt con Ngựa rùi mà[:O.]

Từ nây con nầu đọc hiểu zư bòi tui kêu lính bắt hehe



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Bam nhảm tý nhể dcm.
Duyệt cồng thấy các cô chả hiểu lồn gì cả, ông buồn, buồn gất.
Vàng hoặc cái củ lồn gì đấy nếu khan hiếm và được chấp nhận sẽ có giá trị. Bitcoin cũng.
Nếu lông bòi ông được các cô chấp nhận nó có thể có giá trị hơn kim cương tự diên, bởi nó hĩu hạn và he he khan hiếm cũng.
Địt bẹ các cô, lũ con nhợn, thông điệp đơn giản trong bài Zì mồm buồi bốt lên nhẽ các cô không hiểu nủi.
Ý tưởng thực sự có giá trị khi nó được chấng minh bầng thực tiễn.
Thế thôi nhẻ dcm.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Zì ngọt ngào thơm tho nàng hỡi. Địt bẹ Gúc thì cũng cho nó nghệ thật 1 tý chứ. he he.
Đéo mẹ, ngai đến thầng tạo ra Bitcoin cũng chiệu thì dững con số 21 trẹo BTC and 130 năm tồn tại chả có ý nghĩa lồn gì. Nhẻ.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Chả vì lý do lồn gì, thơ tý sao hông? dcm.
Tự diên ông thới thèm lồn
Nhớ mùi ngai ngái nồng nông gây gây
Cà cà nhắp nhắp gay gay
Oh yeah sung sướng khi he he trào lước ga.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="#006666"]Địt bẹ chúng mài lũ con nhợn thay nhời chúc ngủ ngon. Ông thăng đã, công cuộc giáo chã hăng còn xa ngái.[/co][/si]



Unknown

[si="6"] [co="#0FF069"]
Nãy giờ tôi đọc lại từ cồng 115 của anh Cọp trở đi. Đúng là anh Cọp ghi là dùng Bitcoin làm sản phẩm, mãi tới cồng 131 anh Cọp mới nói tới dụng cụ đào (mà tôi đoán lúc này anh Ngựa ko đọc cồng anh Cọp nữa mà cứ cho ý a Cọp là bán Bitcoin và chửi lun) nếu ý anh cọp là bán dụng cụ thì ghi như vậy làm anh Ngựa hiểu lầm cũng đúng.
Cả 2 anh đều nóng nảy và cứ cho đối phương sai nên mới cãi nhau, thực tế hai anh đều không sai. Tôi thấy những cồng anh Ngựa hoàn toàn đúng và ý tưởng anh Cọp cũng rất hay.

Thôi chỉ là hiểu lầm, các anh xí xóa giảng hòa với nhau đi.

[/co] [/si]



Lý Toét

Cọp,
Bán hàng đa cấp chỉ áp dụng cho những mặt hàng mà "công hiệu" của nó được người mua cảm nhận được. Thí dụ: thuốc chống nhức mỏi, thuốc làm nhuận da etc. Nghĩa là người mua tuy phải trả giá đắt nhưng "cảm thấy" giá trị của món hàng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Còn việc chế tạo ra "máy đào mỏ" là một thách đố kỹ thuật. Nếu bạn biết nó sẽ tạo ra lợi ích có giá trị nhiều hơn giá bán của cái máy đó thì không bao giờ bạn mối lợi đó cho người khác.

Cho nên, máy đào không thể là vật để bán hàng đa cấp được.

Máy đào của bạn làm sao có thể hấp dẫn hơn máy "tính toán forex" được.



Lý Toét

Các bạn cố gắng lý sự đã là một việc làm tốt. Nhưng lý sự để đi đến kết quả cuối cùng là kiếm được xèng thì sẽ tốt hơn.



Lý Toét

Còn khi bạn không có trong tay đồng cắc bitcoin nào thì làm sao bạn có thể dùng nó để bán hàng đa cấp được chứ.



Lý Toét

Như đã phân tích ở trên, tình hình hiện nay đầu cơ bitcoin rất là khả quan.

Vậy nên, thảo luận tiếp theo là hùn vốn với nhau để làm ra lực đẩy đủ mạnh để tạo ra xu hướng lên.

Hoặc, thảo luận về việc đầu tư Netcoin.



MBTrading

Để thấy hệ thống máy tính trong trading finacial mạnh thế nào hãy gúc thử từ này

Computer-Powered High Frequency Trading



Rô xinh

NGày giáo lừa, em Rô gửi lời tri ân tới thầy Dì, thầy Toét, thầy Chỉnh... và hết thảy anh chị em Bựa, những người thầy đời đã thay đổi hoàn toàn nhận thức và cho em kiến thức sớm.

Em có thêm chút dọi nhân đề tài giáo dục. Chân thành cảm ơn anh Toét và anh Cẩm đã giúp em nhiều thông tin cực kỳ hữu ích.

Mời mọi người cùng coi.


http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131119_vietnam_education_opinion.shtml



Unknown

Anh Pín chắc cũng đang miệt mài đong zọi, cho nên thấy ít lên???



Unknown

Em Rô dùng đén cái búa đắt giá quá đê hê hê. Zọi có đắt hơn không em Rô Xinh? [.O.]



Saigon Catinat

Hoan hô Rô!

Tôi ủng hộ hết mình các bạn viết bài: Pín, Rô, v.v...

Phải càng ngày càng có nhiều tiếng nói, nhất là các bạn đã sống trong nước, biết rõ tình hình, rồi bây giờ có dịp so sánh với xứ người. Cái nhìn của các bạn rất xác đáng.

Có như vậy mới mong thay đổi được phần nào.



Cọp Già Gác Kiếm

@Cuôn Luca cồng 382.
Zì nói Zì có Netcoin nhưng đang tính kế mần cắn nó thế nào? Thì ThiênTài về KinhTài như Cọp đây thấy ngay là phải dùng Đa Cấp là có xèng.

Cãi nhao là bán Netcoin hay CôngCụ đào chẳng quan trọng, chỉ là cách dùng Netcoin để kiếm xèng thôi!

Khi chửi con Ngựa thì đã nhắc cỏn là phải đọc kỹ Cồng đi, địt mẹ! Quán nài lúc trước, mở mõm lên là phải nghiên cứu suy nghĩ, đâu ra cái thói bô bô, ba ba vậy? Mà Mụ Zì cũng đã nhắc cỏn mà cỏn vẫn bô bô ba ba như ông bò!

Mà địt mẹ, con Ngựa nài có đéo gì mà phải quê, Cô được Cọp cãi nhao với cô như vậy thì nên lấy làm mừng, ngoài đời thì mất thời gian nhiêu đó, cô phải trả cho Cọp chục ngàn Tơn may ra! Dcm ăn thua với cô làm lồn gì!
[/co] [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Thảo luận với Mụ Toét cồng 383!

Như Mụ nói thì đúng ở những Đa Cấp phổ thông, chứ Đa Cấp Lừa thì nó chỉ mượn một SP nào đó để bán SỰ KỲ VỌNG và thu xèng của thằng cấp dưới mà thôi.

Trong Đa Cấp, một con muốn gia nhập vào để có quyền đi kiếm tiền của con khác thì phải nạp mạng mình trước bằng một số xèng nào đó. Sau đó cỏn dụ được ví dụ 5 con gia nhập thì hòa vốn, sau đó là lời.



Cọp Già Gác Kiếm

Vì thế trong vụ Netcoin này, mình đặt ra cái Công Cụ Đào chỉ là cái Soffware để đào thôi.

Muốn tham gia Tháp để kiếm xèng thì phải Mua Quyền Tham Gia chính là đóng 100 tơn cho cái software đào và mua 5 Netcoin dự trữ. Đó là sự Nạp Mạng đầu tiên.



Cọp Già Gác Kiếm

Tại sao người ta sẽ gia nhập ùng ùng vào Tháp? Có 2 yếu tố (1) là chất lượng của sản phẩm bán trong tháp. (2) là sự kỳ vọng kiếm tiền của các thành viên bên dưới. Cái sô1 (2) luôn là yếu tố chính.

Ở đây, sản phẩm trong tháp chính là SỰ KỲ VỌNG tương lai giá trị của Netcoin sẽ tăng giá. Điều đó thì quá hấp dẫn với bât cứ con nào.

Nếu biết setup Tháp sao cho hấp dẫn, các tỉ lệ Hoa Hồng, số tiền đầu vào phải nộp..v..v.., sao cho nếu một Thành Viên tạo cho mình 3 cấp (mình phát triển được 7 người, 7 người phát triển được 49 người, 49 người phát triển được tiêp tổng cộng 400 mạng dưới cấp thì con ban đầu chỉ ngồi chơi xơi nước moõi tháng có 80 trẹo cụ.

ĐÓ LÀ ĐIỀU MƠ ƯỚC CỦA CÁC CON THAM GIA THÁP!



Cọp Già Gác Kiếm

Mụ Toét có thể thấy hoang đường đéo khả thi, Mụ thì đéo bao giờ tham gia cả!

Đúng vậy, nhưng 99.99% Bần Nông Lừa thì đang mơ ước mình thì bất tài vô dụng nhưng sau 1 thời gian thì ngồi không hưởng phúc 80 trẹo cụ/tháng.

Và Đa Cấp nó ác là ở chỗ CÓ VÍ DỤ, là những thằng trên tháp, thấy nó trước kia át ơ, bất tài vô dụng, chạy xe ôm, địt mẹ nó mần 1 năm thấy chạy mẹ con SH mua được cái Chung Cư..., thì mấy con khác đéo lé mắt mà quỳ xuống tham gia à!

Ở các Mạng Đa Cấp ở Lừa, muốn gianhập phải nạp mạng 2000 -3000 tơn mà mấy con Bần Nông nghèo kiết xác cũng phải bán nhà, vay mượn để nộp vào. Để ôm cái ước mơ đó!

Đa Cấp là một thứ Tuyệt Vời ở những nước ngu và khoái lừa lọc nhau như Lừa! Nhưng sợ đẻ con đéo có lỗ địt thôi...!



Cọp Già Gác Kiếm

Cọp thảoluận bán Netcoin của Zì bằng Đa Cấp là thảo luận nghiêm túc, chớ cãi lý sự cái đéo gì đâu, Mụ Toét!

Vì con Ngựa ngu đéo hiểu và đéo biết mình đéo hiểu, cứ tưởng mình là hiểu hết, thiên tài...phán như đúng gòi nên Cọp phải giảng cho nó hiểu!

Còn không thì gí lồn vầu, dại dỗ không công thì có đéo gì phải ham...!



Unknown

đa cáp nó đa dạng lắm. Loại dễ tháy rõ và loại dùng củ sọ mới thấy.

Môi giới ăn huê hồng các thể loại, tuy không phân cáp chặt chẽ nhưng mà rộ lan truyền nhièu cũng là một hình thái đa cấp.

Đa cấp là đánh vào lòng tham của con người ta, tuy không bán hàng hóa nhưng cũng mang hình thái đa cấp thông qua nhiều đai lý.

Ví dụ nhỡn tiền là FOREX đó thui, sanh viên các thể loại đi dụ con người ra tham gia thị trường ngoại hối đó. Dịch FOREX này không mang hình thái đa cấp là gì???



Phero Omon

[si="6"][co="#006666"]

Tôi chỉ dự định đọc quán mà không cồng vì tôi không có nhiều thời gian cho các cuộc tranh luận cãi vả. Nhưng đọc đoạn tranh luận của anh Cọp và a Ngựa tôi quyết định cồng luôn.


Anh Cọp có lẽ bị hoang tưởng nên cứ mở miệng là đòi giảng này giảng dạy và ngoài đời nói chuyện với anh phải mất 10k$....Tôi ở Lừa cũng có chút địa vị, nếu anh thật ngoài đời to như vậy thì tôi rất muốn gặp anh ở ngoài đời để kết giao. XIn anh pm email ở dưới, tôi sẽ liên lạc với anh.

Mô hình đa cấp ở Lừa biến tướng, điều này hầu như tất cả người ở Lừa đều biết rõ, nhất là Sinh viên công chức. Và nó đã thịnh hành ở Lừa 4-5 năm trước, giờ thì đã suy thoái rồi. Nên ý bán đa cấp của anh chẳng có gì là mới lạ để gọi là giảng dạy cả.

Câu chữ anh viết lúc đầu khiến anh Ngựa nghĩ anh muốn bán Bitcoin đa cấp và không chỉ anh Ngựa mà các anh như anh Cai, a Can Tuong và cả Anh Lý Toét cũng nghĩ vậy. Tôi cũng nghĩ ban đầu ý định anh như vậy thật nhưng sau đó mới thấy sai và thay đổi.



[/co][/si]



Unknown

Loncoin của Zì cứ cho huê hồng người giới thiệu thì tự chúng Lừa nó tự tạo ra đa cấp, chứ đâu cần Zì phải đứng ra tổ chức mạng lưới đa cấp hử???