Five year book (Ngũ niên sách)



Ngũ niên sách


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net




(1) Trung Tướng chínhthức mở bán sách Bựa Ngũ Niên aka Ngũ Niên Sách printed book, là vănsách chọnlọc những tinhtúy Quán Bựa năm năm 2008-2013.

Như đã thảoluận nhiều tháng qua, Ngũ Niên Sách pháthành giớihạn, chỉ 300 bản, cho những văncông thựcsự mưucầu thưởngthức Bựa như một thói quen hàng ngày.

Ngũ Niên Sách sẽ in trên giấy kinhthánh vellum vàng, 650 trang, font face Tahoma, font size 7, bìa da dê, chữ bìa nhũ chìm, trừ khi đám đông muốn khác.

Trang 1 cuốn Ngũ Niên Sách, sẽ có chữ-ký và lời cảm-ơn của Trung Tướng, kèm dấu logo Quán Bựa. Sách được đánh số từ 1/299 đến 299/299, trừ khi đám đông muốn khác.

Nhằm mua Ngũ Niên Sách, các cô cần order bằng cách đặt cọc. Khi nhận đủ cọc cho lượng in kếhoạch aka minimum order quantity, Trung Tướng sẽ thu tiền sách của các cô, ngược lại, cọc sẽ được hoàn 100%. Giá bán sách tạm tính tại trang tưvấn kinhdoanh, chưa gồm phí shipping cost. Mọi thủtục thanhtoán (đặt-cọc và mua sách) cũng tiếnhành nơi trang đó. Sau khi bán xong, Trung Tướng sẽ in sách và gửi bưuchính tới địachỉ các cô.

Đây, mời văncông ghé qua:

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html

(2) Nộidung Ngũ Niên Sách là các bài biên và cồng của Trung Tướng năm năm 2008-2013, gồm trọnvẹn những nộidung chưa côngbố, biêntập thậntrọng, thêm phần chúgiải khảobiên minhhọa, nhưng hạnchế hìnhảnh.

Đây, mời văncông thamkhảo tẹoteo nộidung Ngũ Niên Sách:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


LOSING VIRGINITY
FICTION

Mất tân

Cháu mất tân năm tròn hai-mươi tuối. Người-ta hai-mươi thì đầy hoàibão. Đâu như bác Gì Phú ngồi viết cươnglĩnh cộngsản đảng (*1). Bác Gì Hữu bừng bừng nắng hạ (*2). Tệ lắm cỡ bác Gì Thành, cũng xuấtdương tìm đường káchmệnh nơi chân trời xa tắp (*3).

Còn cháu, thú thực, rằng ở cái tuối hai sọi, chỉ có nhõn khátvọng được mất tân (*4).

Hai-mươi tuối mà chưa mất tân à? Nghiêmtrọng quá.

Lỡ đâu hai-mốt tuối đoàng phát phải ra trận như anh Thạc chị Trâm, rồi đùng phát hysinh nhạt toẹt bởi một phát súng của đồngbào, thì đúng là số bốc cứt (*5). Chết mà cứ còn tân thì chuaxót ôi thôi chuaxót.

Lỡ đâu hai-hai tuối chưa chết vì quêhương, mà chết vì cái xe-buýt chạy lấn đường, hay cành cây khô rớt phát trúng nãobộ (*6). Nãonề ôi thôi nãonề. Chết còn tân với hàng hàng hoa trắng (*7).

Lỡ đâu, lỡ đâu, lỡ đâu?

Cháu quyếtđịnh phải mất tân bằng mọi giá không quá đắtđỏ. Chảdụ ba chục cuốc xe-ôm là ngânkhoản chấpnhận được (*8).

Lận một trăm ngàn trong túi sau, cháu đi kiếm mánh phá tân (*9).

Cỡi con Uây Tàu 100cc phạch phạch qua phố Tê mà ruột cháu xốnxang như lượn bến Nhà Rồng dòm xuống boong tàu Tơrêvilơ bốc khói thựcdân thời đầu thếkỷ (*10). Thấy các đàn-anh bảo quanh đây gáimú đứng đầy. Mất tân bởi một con bớp ế thì thật ê-chề, nhưng không ê-chề bằng xuống hỏangục rồi mà tân cứ chưa mất (*11). Thôi đành, thôi đành, thôi đành rắm mắt đưa chân.

Cháu chạy chậm chậm được đâu chừng hai trăm thước, thì nghe tiếng phạch phạch ngay cạnh. Rõ ra tiếng máy của một con cũng Uây Tàu 100cc chạy không ga (*12). Linhcảm không lừa giai tân baogiờ, đươngnhiên rồi, đó là một con mái (*13).

Con mái hơi già, nhẽ đã trên ba sọi hoặc hơn tí. Nhưng tinhthần quyếttâm mất tân của cháu không cho phép cháu lằngnhằng. Mái nào chả là mái. Không lẽ thiênkim lady thì mái hơn một cụ nạdòng (*14). Máu cháu bốc zầnzật trong các độngmạch, nhất là tại các vùng nhạycảm như đầu ngón-tay hoặc một-số cơquan khác mà vì tếnhị cháu không muốn thảoluận.

Không nhòm kỹ con mái, cháu cũng biết chắc cháu sẽ mất tân vì nó, dù nó là một con ngựa mái, hay thậmchí một chiếc côngnông mái (*15). Trước tiềmnăng một cuộc mất tân, ta không có nhiều chủđộng.

Con mái chạy bên cháu chừng chục thước, rồi quay sang nhoẻn cười. Với nhiều vị đáng mến, thì cười này vôcùng nhemnhuốc, uếtạp, bửnthỉu không tả được, nhưng với cháu, nó đang là cứucánh (*16).

Theo chỉđạo từ trước bởi các đàn-anh, cháu hỏi, nhiêu em? Con mái đáp, cho em tám xịch, em bao phòng (*17). Đã mừng tắc thở vì giá của cú phá tân rẻ hơn dựkiến tới hai chục ngàn, thì cháu cứ buông một phát mặccả, sáu chục thôi em. Con mái cười, theo em nhé.

Ừ thì theo.

Đó là một quãng đường dài lộng gió như trong bài hát gì của tay gì bên Tây, như tạng cháu đang tìm ra chânlý (*18). Không rành chânlý xưa của bác Gì Quốc tươiđẹp cách nào, nhưng cháu chắc nó cũng chỉ nâng cánh tâmhồn ta cỡ đó (*19).

Ta sắp mất tân. A-ha-ha.

Con mái dong cháu tới một nhà-nghỉ bầntiện (*20). Ừ thì bầntiện. Ta cần mất tân hay cần một khuêphòng rèm hồng máy-lạnh?

Cháu không nhớ cái ga-giường màu gì, tivi có phát bài Vừng Giời Đông trong mục thờisự hay không, thậmchí không nhớ cả cái lối con mái tụt cho cháu chiếc quần-bò hiệu Jong Hua thế nào (*21). Mất tân dứtkhoát hệtrọng hơn nhiều so với quần-bò tivi ga-giường và vậnmệnh dântộc, phỏng ạ.

Đến đoạn này thì cháu tự duyệt cắt mẹ đi. Dù sao văn bựa cũng đòi những nguyêntắc không bựa (*22). Cái chính là sự bựa của ta phải nằm trên sự bựa cuộc-đời. Sến quá nhỉ.

Xongxuôi, cháu trả tiền, bo thêm con mái chục ngàn, bângquơ cháu mới hỏi, em nhiêu tuối? Con mái bảo, con em nhớn rồi. Cháu mới bảo, nhớn là nhớn thế nào. Con mái cười cười, con em hăm-bốn.

Địt mẹ, cháu buột mồm, con em hơn anh bốn tuối.

(C)2007 AN HOANG TRUNG TUONG

(*1) Bác Gì Phú: Aka Phú Trần, lãnhtụ đầutiên của cộngsản đảng Lừa, 1930-193x. Phú Trần không ưa thậmchí khinh Ông Cụ, kẻ được cho là người khaisinh đảng, nhưng xuthời và cơhội và lưumanh và trítrá. Ông Cụ bực mình, báo mậtthám Pháp tóm Phú năm 1931, chỉ ít tháng sau khi Phú đứng lãnhtụ đảng. Phú không bị giamhãm tratấn như đảng tuyênbố, mà được đưa vào nhà-thương Chợ Quán Saigon chữa bệnh lao rất nặng, biếu some tiền, some gái. Tại đây, Phú hysinh nhạtnhẽo, 26 niên, chưa nên tẹo côngtrạng nào.

Phú Trần từng mang nickname Lickvi aka Lý Quý, thời hoạtđộng cạnh Ông Cụ trong vòng Sô Liên quốctế cộngsản 192x. Ông Cụ thì chơi nickname Licktue aka Lý Thụy. Xem ra chúng từng coi nhau như anh-em.

Cươnglĩnh cộngsản đảng: Là trướctác duynhất của Phú Trần, nhưng chưa từng tồntại, dù chỉ một trang, trên thếgian. Mass-media aka truyềnthông côngcộng Lừa mới là tácgiả thực của nó.

(*2) Bác Gì Hữu: Aka Hữu Tố, thợ-thơ trứdanh Lừa. Hữu Tố gốc thợ-mộc, học chữ làm thơ qua truyền mồm từ ông papa mê thơ. Nhândân Lừa 100% nhà-thơ, sometimes đại-thihào. Hữu cũng đại-thihào như đồngbào mình, nhưng có biệttài đặt vè cáchmạng và lãnhtụ, vídụ:

Thương cha thương mẹ thương chồng,
Thương mình thương một thương Ông thương mười.

Hìnhtượng Ông nơi câu thơ trên thuộc về lãnhtụ Staline Joseph.

Bừng nắng hạ: Là một hìnhảnh hoànhtráng trích từ bài thơ Since Then của Hữu Tố, môtả cảmxúc giácngộ của chàng khi tựdưng lýtưởng cộngsản chảy tràn tâmcan.

(*3) Bác Gì Thành: Aka Thành Nguyên Tất, một nickname của Ông Cụ, 191x. Không có any nhânchứng vậtchứng trên thếgian xácnhận nickname này. Ông Cụ là một cánhân Lừa huyềnthoại và kỳbí, luôn được thảoluận bởi Trung Tướng suốt dòng Văn Bựa XXI, nhưng không baogiờ được giảithích kỹcàng.

Đường káchmệnh: Là tên một sách chép-tay phảnđộng của Lừa lưuvong China 192x, vôdanh. Sách này súi anhem tintin Lừa làm cáchmạng vôsản như Sô Liên. Quãng 195x Ông Cụ nhận mình là tácgiả sách.

(*4) Sọi: Aka 10, hay 10-đồng, 10-niên, một-chục. Slang Bắc Kỳ 198x-199x. Không rõ gốc.

(*5) Anh Thạc: Aka Thạc Nguyên Văn, dường như là một chiếnbinh visi Bắc Kỳ đánh Nam Kỳ 196x hoặc 197x, hysinh khi chưa đoạt chiếncông nào, thậmchí chưa bắn một phát súng. Như Ông Cụ, Thạc gốcgác tùmù, dù cũng có một côngtrình vănchương được catụng, một cuốn nhậtký chiếntrường.

Chị Trâm: Aka Trâm Đặng Thùy, cũng một chiếnbinh visi Bắc Kỳ đánh Nam Kỳ 196x. Trâm là con gái một bácsĩ ngoạikhoa bệnhviện Sanh Bôn Hanoi, chị gái một bạn thân Trung Tướng.

(*6) Tainạn giaothông nói riêng và tainạn đườngphố nói chung là tậpquán Lừa sau 1975. Số Lừa hysinh vì tainạn đườngphố hơn 30 năm qua tươngđương chiếntranh Lừa 30 năm trước đó, quãng triệu mạng phi-chiếnbinh. Họhàng Trung Tướng không ai tèo bởi chiếntranh nhưng tèo khakhá bởi đườngphố.

(*7) Hoa toàn trắng chuyên dùng cho tangma giai chưa vợ và gái chưa chồng. Tục này hìnhthành quãng 198x. Nếu các cô dự tangma một giai tân với vòng hoa không đủ trắng, thì khảnăng bị quầnchúng đá vỡ mồm là cao.

(*8) Giá gái điếm bìnhdân Lừa 199x-200x thường tươngđương 30 cuốc xe-ôm tầm trung. Dăm năm nay, giá xe-ôm tăng vọt, nhẽ do ảnhhưởng của giá xăng. Một shot điếm chỉ còn bằng 20 cuốc xe-ôm.

(*9) Giá gái điếm đứng-đường Hanoi 200x (x<6) quãng 80,000 tiền Ông Cụ.

(*10) Phố Tê: Trung Tướng nghĩ là phố Phạm Ngũ Lão hoặc Đặng Thái Thân, downtown Hanoi. Phố Phạm Ngũ Lão là con phố cụt, chui giữa bảotàng và opera, đâm trựcdiện doanhtrại bộđội aka quânkhu Đồn Thủy. Với địahình kínđáo, phố Phạm Ngũ Lão phải là doanhtrại của dân đứng-đường mọi nhẽ. Một ngày, chừng 100 giaodịch mạidâm giaocấu được thựchiện thànhcông nơi đây, gồm cả hetero-sex và homo-sex. Gái đứng-đường Phạm Ngũ Lão tiếpnhận any khách-hàng, giai hay gái.

Bến Nhà Rồng: Là chốn tươngtruyền Ông Cụ vượt biên sang Pháp kiếm cắn, 191x. Bến Nhà Rồng nằm trong cảng Saigon.

Tàu Tơrêvilơ: Aka tàu thươngmại Amiral Latouche Tréville, tươngtruyền là con tàu Pháp đưa Ông Cụ vượt biên theo nickname Ba Nguyen Van aka Anh Ba, dưới chứcdanh bồi-bàn aka maid aka aide-cuisinier, 191x.

Thựctế, tàu Tơrêvilơ là tàu chở hàng tảitrọng 5000 tonne, được vậndụng làm tàu chở người, chuyên tải dâncông thuộcđịa sang Pháp cungcấp cho các côngtrường và quânxưởng, khi WWI aka Grande Guerre chớm khaitrương. Có chuyến, tàu Tơrêvilơ chứa 1,200 nhândân asian, 80% chúng là Lừa. Phần đông bầnnông những năm ý thiêndi cách này. Ông Cụ cũng.

Rất giảnđơn, dân annamites thiêndi đăngký với cò laođộng, rồi được khám đít tảy giun, khám mắt tảy hột, phát áo đồngphục, xong. Ông Cụ cũng. Chúng thậmchí không có tên và không có quê, không có tuối và không có pama. Ông Cụ khai mẹ tên Anh Ba. Không tệ, phỏng ạ.

Nhờ mảnhkhảnh và biết tiếng Pháp, cũng nhờ quânlực Pháp đánh WWI như bọn thầnkinh hạch, Anh Ba chỉ bị xung lính lêdương thờigian ngắn 1915-1916, rồi thành jardinier aka nôngdân, suốt chục năm, rồi thành Ông Cụ. Đó hầu như là một bikịch.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Phần còn thiếu mời đọc trong Ngũ Niên Sách, bản 2014)

Comments

4,904 comments

Page:


Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] Này thì Bam , cho khỏi ngủ luôn :


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34/1974671_642774445786910_1148059745_n.jpg?oh=06d7a198f4828f752020d7b80538ec50&oe=53117527&__gda__=1393646120_605b17df8cdebe5eea688f9648d9ed71]


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34/1903176_642905209107167_642550792_n.jpg?oh=06317690bdad35641d09f6c0345b8c49&oe=53117F18&__gda__=1393635638_6ea0a209829037dc7cc92471ce70fc40]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1901860_644582075606147_1601987337_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1896886_644582085606146_857096858_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1982081_644582142272807_1417422185_n.jpg]

[/co][/si]



Lão Bựa

Tùng Lốp said... (1796)
Giáp biến vi điền . Tùng Statham đĩ giai biết chứ nhở . Lói chung cũng có mấy mảnh đất cằn nhưng cho không ai lấy . Đèo mẹ .



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] @ Lão Bựa : tôi Bính thì sao hả lão ?

[/co][/si]



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] Bính biến bi tù Ko nhẽ ?!!



[/co][/si]



Lão Bựa

Tuổi Bính thì khô vi lôn . Chắc mẹ luôn . Gái theo hàng đàn , hàng đàn . Gái tự nhiên đến nhiều zư châu chấu . Ti diên hãy chọn một và chỉ một thôi . Lang bang là đéo có gì với hận thù dai dẳng . Biết dừng là kẻ anh hùng nhế Statham đĩ giai đáng yêu của lão nhế .



minhhuong

Ui cô Bựa Lão Giáp Ngọ á, em hehe Mậu Ngọ, chênh nhau nhõn 2 giáp. Bọ.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] Lão bựa cồng tin tin đéo chiệu , tôi Ko nghĩ lão 60 đâu .tôi thật ..

He he , nhiều gái thì báu gì đâu lão ơi. Mệt bỏ mẹ , biết là thế cơ mà tính tôi tham, lại ăn tạp nên tôi vẫn vơ tất . Đến thì hưởng thôi , việc gì phải xoắn cho phao câu nó tủi , phỏng lão he he

Mà lão nói cũng đúng, vớ vẩn ất ơ , vơ bèo gạt tép thì Ko sao . hễ cứ đá đến tí nghiêm túc thì y như rằng ngang trái.dcm ngang trái lão ạ .
[/co][/si]



Lão Bựa

Con đĩ Bựa bỏ ngay thằng 6 múi về chấn chỉnh quán đi . Đéo gì tuyền bọn suy thoái đạo đức hoành hành thế này . Bọn vì nhân dân hy sinh đéo có biện pháp gì hết . Túm lại là quán lúc này vô chủ . ĐKM lão nản đéo tả .



Lão Bựa

minhhuong said... (1807)
Lão mang tuổi Giáp Ngọ . Hay thì thật hay nhưng ngang trái cũng tận cùng . Có một điều lão tự hào là tất cả cảm xúc cuộc đời này lão đã trải qua thực tế chứ không phải Google . Khi mình trải qua thực tế nó khác với nghe kể lại .
Nếu cô muốn nghe về cuộc đời lão thì cho lão email , lão sẽ nói hết với cô như khi xưng tội với chúa . OK ?



minhhuong

hehehehe

Đây cô Bựa Lừa xưng ... tội với Hương Điêu vào chỗ này ạ: huongn57@yahoo.com



Lão Bựa

Thôi lão out .



Lão Bựa

Em Điêu . Vẫn dùng Yahoo hả em ? Sao không dùng gmail nhở ?



minhhuong

Vẫn yahoo vì không muốn đổi địa chỉ, ông anh ạ.



Lão Bựa

Lão đã send cho em một email rùi đấy . He he . Đọc đừng chê lão nha .



Lão Bựa

Không thấy em Điêu Feedback gì cả . Sao thế nhở ?



minhhuong

Dạ báo cáo ông anh Bựa Lừa, em mới buôn dt vừa xong ý mà hehehehe



Mít

Ơ, mụ Bựa Lão đã chả kể nốt chiện a-la-xô, bi giờ lại còn giở trò xưng tội thầm thì nữa à?! Ghét! hố hố



Lão Bựa

Thế cô đã xem email của lão chưa nhở ? Lào gửi hình của lão cho cô chiêm ngưỡng lun đó . Cô có thể show hình lên để lão nghía phát hơm ?



minhhuong

Ủa, ông anh Bựa mới lên quán sinh hoạt hay sao chửa thấy cái mẹt em nhỉ. Gửi rồi đấy.



Lão Bựa

Mít said... (1818)
Cô Mit cứ đành hanh với lão là sâu . Lão đứng đắn zư cột đèn mừ .
Không bít tại sâu sao quả tạ chiếu vầu lão hay sao mà VS tự diên căm lão thế nhở .
Hand up . Được không ?



Mít

Mụ Bựa Lão sinh vào năm bọn Đế Quốc chia cắt đất nước ta à? Thế thì bằng tuổi một bô lão đằng mama Mít. Y học CVA dưng chương trình trong Nam là 12 năm.

Mít nghe bọn Các Mác dạy ở đó từ 54 kể rằng khi trường vào Nam, tất cả hồ sơ học sinh và giấy tờ hành chánh đều được mang theo vào Gòng đầy đủ. Trường BKC di cư là một trong các trường công lập nam sinh hàng đầu của bọn Ngụy.

Ở làng Cam, bỏn cựu học sinh có một hội cũng đông phết.





Mít

Ủa, ông anh Bựa mới lên quán sinh hoạt hay sao chửa thấy cái mẹt em nhỉ. Gửi rồi đấy.@ em Điêu

Xuỵt, newbie em ợ ha ha ha



Mít

Chừng nào Chỉnh rú lên rằng: "con Ngác đã xấu còn mê giai chuyên bợ địt thằng Bựa 1 cách hết sức phản động lại ngu dốt như dòi kia", chừng ấy là ảnh yêu em trọn đời trọn kiếp này luôn. @ em Điêu

Chết cười mất!hố hố



Lão Bựa

He he . Em Mit xinh quá là xinh nên cô Ruồi ( fly ) mê mệt nhẻ . Lão dừ mẹ nên lão cứ nói thẳng : Hạnh phúc như một cái chăn nhỏ hẹp . Kẻ này ấm thì kẻ kia lạnh . Cân bằng được là điều cực kỳ khó .
OH . Life as the game .



Mít

Không bít tại sâu sao quả tạ chiếu vầu lão hay sao mà VS tự diên căm lão thế nhở . @ mụ Bựa Lão

Tự mụ đang kể oang oang bổng đổi thành thầm thì thì người nghe phẩy bực mình chứ, lại còn đổ vạ sao với giăng cái gì? hố hố



minhhuong

Chị Mít thấy ko, em tư vấn yêu đương hạng nhất luôn, phân tích rành mạch cả 4 phương pháp mà cái Ngác nó rụt rè sợ thằng chả yêu lại.

Phí cái công tư vấn của em chưa.

Thôi cô Ngác rụt rồi, cô nào muốn anh Chỉnh thối thì giơ tay lên, chị với cái Rốt ủn ngay kekekeke



Mia Otto


"Hạnh phúc như một cái chăn nhỏ hẹp . Kẻ này ấm thì kẻ kia lạnh . Cân bằng được là điều cực kỳ khó."

Mụ Lão Móm

Ai mượn mụ cânbằng hố hố. Thithoảng cho chúng lạnh chút, thì mới biết thếnầu là ấm.

Lúc nầu cũng ấm thì hâm mẹ gòi :D

"Đànbà lấn nhanh như cỏ", nhớ chửa?

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"



Lão Bựa

Mụ Ria đanh đá phết nhở . Lão xin thua vì lady first .
Lão out đây . Bye bye !



minhhuong

Giời ơi ngoài con bé Ngác ra ko ai muốn yêu mụ Chỉnh hết à???

Thôi rồi.

Ế.

Ko biết đem mụ Chỉnh ra rao thì được mấy hào đây ta kekeke [:O.][:O.]

Hi vọng không tới mức hehe miễn phí [(-)]



DragonFly

@asineran said... (1791)
-------------
Cảm ơn bạn đã quan tâm trả lời. Nhất là đưa ra thông số bóc tách. Thực tế như bạn nói ở Fòng có làm chui lủi tôi cũng đã nghe qua. Nhưng giá 6k/kg sản phẩm là lâu lắm rồi.
Sản phẩm này nhiệt trị cao nên nhu cầu đầu ra khá lớn cho các đơn vị sản xuất đốt lò. Nếu có thêm thông tin gì thì vui lòng thảo luận nhé. Tks again. Hệ Hệ



DragonFly

Đang ngủ thì thấy "sao vàng cánh mỏng mộng hồn quanh". Tỉnh giấc thấy vẫn xôm tụ nhở. Hệ Hệ
Hóa ra là 3 em Mít, Điêu, Ría đang quây Lão Bựa ôm đầu máu chạy mất rồi à? Hệ Hệ



DragonFly

Tặng em Hương Điêu và Mít Yêu nghe cho ló phê nài. Mấy chục năm vẫn vậy. Hệ Hệ

[youtube=http://youtu.be/h83Do8wRk7s]



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Lài (1833) : rõ nỡm cái nhà anh Lài , làm người ta nẫu cả ruột

Nghe cái này nhớ ông ngoại thế hu hu, hết tiếng thơ lại vươn thở ...

[/co][/si]



Anonymous

Hi! Chi bộ thúi!
@Bapngo (1807)
Ui xùi ui ! Thếra em to tuổi hơn Tui cơ à ?!
Thếmà trướckia nói với Tui : « Chúngmềnh cùng Thiên Thượng Hỏa » cơđấy !
Nhưng khôngsao với Tui : « Nhất gái trên 2, nhì trai dưới 1 » là Tui zui à !
@Cácanh mlt chuyên khoekhoang chuyện địtbọp
Địtmẹ, các anh thấy tàilắm hay sao, cứ vỗngực tinhhoa, tinhtúy, tinhtrùng nhiều lắm sao cứ đem chuyện địtbọp đi za zảng khắp cõibựa lầy !
Hãy giấu / cất trong tim, coi như là những kỷniệm đẹp !
Đéo kểza thì cũng khôngai nghĩ cácanh zôzụng ! ok men !
Hayho đéo giề !!!
One more time, please !



minhhuong

"Thếmà trướckia nói với Tui : « Chúngmềnh cùng Thiên Thượng Hỏa » cơđấy !"@ Kệ tui

-------------
ô hay, Mậu Ngọ không phẩy Thiên Thượng Hỏa thì là gì hử cô.



minhhuong

Ối mẹ ơi nhạc hiệu các chương trình đài tiếng nói Lừa của ông anh Lài kiếm đâu ra hahaha

Đoạn "Anh giữ yên biên trời" chắc phải tầm 20 năm mới được nghe lại



ironcrossfreedom

Maria, smiling with radiant sunshine said... (1797)
Young Lady,
Tôi rất thích âm thanh trong sáng của flute. Merci beaucoup, Young Lady!

Gửi cô: Vivaldi-Spring
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=l-dYNttdgl0]



Rốt

Haizzz... danh sách các công ty nợ ngàn tỷ ngày càng dài. Cứ tiếp tục như này thì AEQL cũng rối hết cả lên làm sao giữ yên AECH? Khổ thân Pín múa gậy vườn hoang.

TRƯỜNG HẢI BỊ DỪNG GIA HẠN THUẾ 1.200 TỶ



Rốt

@Điêu: trêu lão Chỉnh vửa vửa, ủn em Ngác không xong thì Điêu nộp mạng cho lão nha! Rốt nhớ lão để mắt đến Điêu đầu tiên trên quán đấy, vụ xe máy thì phải :)



Khoai

Ừa nhắc-tới mới nhớ, hìnhnhư sau em Mít thì em Gốt là đốitượng có nhiều đứa theo-đuổi trong quán lắm fố hôn?

Mà dạonài tụinó đâu ta?

[img=http://d.f9.photo.zdn.vn/upload/original/2012/02/19/15/14/13296392911872493603_574_574.jpg]



Lý Toét

Anh Mèo Hen - chủ hãng Gà Bay's,

[fo: color="#000099"]Giá bán[/fo] là thành tố quan trọng trong bán hàng nhưng trong trường hợp này - [fo: color="#000099"]thực phẩm[/fo] - giá [fo: color="#FF0000"]không phải là tất cả[/fo]. [fo: color="#000099"]Nhiều thứ khác[/fo] quan trọng hơn Giá cả quyết định [fo: color="#000099"]doanh số[/fo] cao hay thấp.

Phân khúc: công chức bình dân, có thể là công chức doanh nghiệp. Cụ thể là các bà các cô vừa đi làm vừa nội trợ. Loại này có điều kiện so sánh giá cả - chất lượng ở nhiều nơi khác nhau.

Ngoài ra, đừng quên những mối tiêu thụ [fo: color="#000099"]hàng ngày[/fo] cố định như quán ăn (not bình dân), quán phở etc.

Thực tế: khách hàng đã chọn gà ngon thì sẽ không care về giá miễn đừng quá cao. Giá cả cần phải đủ chi phí và có lãi (trong dài hạn).

Lưu ý: [fo: color="#000099"]giá rẻ[/fo] là điều [fo: color="#FF0000"]bất lợi[/fo], vừa thiệt hại vật chất cho chính anh, về lâu dài anh sẽ không thể tiếp tục nếu lãi quá thấp và [fo: color="#FF0000"]giá thấp[/fo] gây thêm nghi ngờ cho khách hàng về [fo: color="#000099"]chất lượng sản phẩm[/fo].

Có thể thăm dò bằng cách gọi điện nhờ sự trợ giúp của người thân hiện đang sống ở Nụi.

Theo tôi, anh định giá bằng cách lấy [fo: color="#000099"]giá yết[/fo] của bọn CP, VISSAN hay bọn nào bán gà công nghiệp làm sẵn khác, [fo: color="#000099"]cộng thêm mươi %[/fo]. Giá cả cũng phải uyển chuyển theo thị trường.

(còn tiếp)



Lão Bựa

Em Điêu .
Lão sent cho em một foto nữa đấy . Đứng là Phượng ( Hoàng minh Phượng ) hiện đang là công dân của Australia . Em biết ah ?



Rốt

@Anh Khoai: Mọi người trêu đùa cho vui thôi ấy mà. Lên quán không đong nhau một tí thì buồn chết. Giờ không còn ai thôi để em đong anh nha :)



Unknown

Anh đã chuyển cọc cho con Dì gòi, bằng VisaCard nha, sorry Dì vì tuần nai anh bận ko ghé quán và ko biết thông tin.

Một vàng son tên Chu Chu, lướt còng quán hàng ngài nhờ anh đặt cuốn số 157 nha Dì, xác nhân dùm để anh thanh toán luôn.

Thành dì



Rốt

Giấc mơ ra biển rộng dang dở:

HUYNDAI BỎ DỰ ÁN Ô TÔ Ở QUẢNG NAM

AEQL nuôi đàn kìu doanh nhưn sao cho khéo khéo thì bỏn mới có xèng nộp thuế cho AEQL ăn chơi phè phỡn, rồi thì nuôi lũ AECH vất vưởng qua ngày thì bỏn mới không làm loạn chứ.

Ranh-nhưn Giao Chỉ đúng là khổ như bò!



Lão Bựa

Cô mèo hen .
Giá cả rất quan trọng vì nó sẽ đánh giá vị thế của cô . Với phân khúc cô chọn là AEQL từ trung tới cao thì giá cả nên cao hơn chút . AEQL cần là đồ thật còn giá không care mấy . Chỉ có bọn bần nông mới săm soi về giá . Không lẽ cô lại chọn phân khúc này ? Quy luật kinh doanh là 10% mang lại doanh thu ổn định ( AEQL ) , 90% thất thường và nhiễu sóng ( bần nông ) . Cứ nhìn bọn do thái thì thấy . Đéo bao giò mua được của nó với giá rẻ trừ hàng fake . Đắt sắt ra miếng . Theo lão hiểu thì đó hình như là tiêu chí của bỏn .



Rốt

Về giá cả, nhưng món bì heo của anh chàng gì hôm qua Rốt dán link đấy, 400K/kg mà vẫn bán vèo vèo đấy.



Anonymous

Đồng chí Thành từ 1 con người yêu nước, 1 công dân gương mẫu tuân thủ pháp luật, 1 người con hiếu thảo với cha mẹ, 1 người em thân thiết với các anh chị ..... vậy mà vì sao đùng 1 cái lại trở thành 1 kẻ lừa thầy phản bạn (thậm chí phản cả bạn của bố mình là đồng chí Châu), lật mặt với anh chị em, phản bội lại lợi ích của đất nước và dân tộc, có những phát biểu sai đường lối của Đảng và Nhà nước? Liệu phải chăng là bọn Phú Lang Sa đầu độc tâm hôn trong sáng của đồng chí Thành? Hay do đồng chí Thành không có kiến thức nên dễ bị các tư tưởng phản động thù địch đầu độc? Hay do đồng chí Thành có tiếp xúc với Nguyễn Tiến Trung nên bị tên Trung đầu độc (tên Trung cũng học ở Phú Lang Sa)? Tìm hiểu kỹ thì mới biết là đồng chí Thành hư hỏng bắt đầu là do bạn của bố đồng chí Thành (là đồng chí Sắc) đầu độc, mà cụ thể là các đồng chí chung ních nêm (nickname) Nguyễn Ái Quốc như đồng chí Trinh, đồng chí Trường... và cả đồng chí Châu nữa (đồng chí Châu nộp mình cho Phú Lang Sa để lấy 15000 quan Phú Lang Sa ủng hộ cách mạng). Đây là 1 minh chứng cụ thể cho việc chọn bạn mà chơi, nếu chọn bạn không tốt thì rất có thể còn làm ảnh hưởng đến con cái nữa, lũ con lợn chúng mày lên net không biết ai với ai mà cứ chơi bời kết bạn bè với nhau thì rất có thể ảnh hưởng đến đời con cháu chúng mày đấy. Chúng mày cứ nhìn tấm gương đồng chí Thành là biết !!!

Mịa chúng mày, cứ liều liệu thần hôn, bam gì mà lắm thế, công mênh của anh đi đâu mất rồi!!! Mịa lũ chó, bọn vô lại, lũ con lợn, bọn giòi bọ



Ngọc Xồm

Chỉnh chàng hỡi, chàng đã trồi lên sáng lòa lóa mắt chúng sinh zồi đấy ư, em phải lấy kính zâm đeo vào đơi.

Chàng cứ chưởi chết cụ bọn văn công xú chiêng là em ưng (mặc dù có cả em trong đó), nhưng lời chàng chưởi nghe hay như hát, trầm bổng như tiếng chiêm họa mi, mặc dù chằng cáu bẳn bỏ mẹ nhưng được nghe chàng chưởi là phúc phần lớn lao của chúng sanh phỏng chàng?



Ngọc Xồm

Hình bàn tai em đai, thầy Bựa Lão cho em xin quẻ vầu email nhớ msmarch31@gmail.com, gưởi thầy một nụ hôn gió thay lời cảm ơn.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p403x403/1926884_710936702284478_711274352_n.jpg]



Lý Toét

Anh Mèo Hen - chủ hãng Gà Bay's,

Yếu tố sống còn đối với DN của anh không phải là Giá cả mà là [fo: color="#000099"]Địa bàn cung cấp[/fo].

Intẹc lét có đặc điểm là lan rộng, lan xa đến tận bên kia vòng trái đất, nhưng đây lại chính là nhược điểm trong trường hợp này. Ta [fo: color="#FF0000"]phải từ chối[/fo] những Khách hàng đặt mua ở [fo: color="#000099"]ngoài tầm phủ sóng[/fo], đây là [fo: color="#FF0000"]nhược điểm lớn nhất[/fo].

Vậy hãy xác định địa bàn cung cấp chỉ trong phạm vi các quận nội thành, phạm vi đến đâu xin vui lòng mở tấm bản đồ. Chỉ cần anh [fo: color="#000099"]nắm được địa bàn một trong các quận[/fo] Hà Đông,Thanh Xuân, Cầu Giấy là đã mướt mồ hôi rồi. Hoàn Kiếm quê anh có sức mua rất lớn nhưng lại trở ngại trong việc đi lại.

Xác định được địa bàn bán hàng rồi thì việc tiếp theo là [fo: color="#000099"]Quảng Bá[/fo] (not chỗ bơi lội). Địa bàn kiểu này thì chỉ có phương pháp[fo: color="#000099"] rỉ tai[/fo], [fo: color="#000099"]truyền miệng[/fo] và [fo: color="#000099"]đồn đại[/fo] là hay nhất. Intẹc lét không hay trong trường hợp này như đã phân tích ở trên.

Tiến hành bằng cách khảo sát tìm một [fo: color="#000099"]khu vực dân cư[/fo] nào đó [fo: color="#000099"]thích hợp[/fo]. Đứng phát những [fo: color="#000099"]tờ bướm[/fo] (flyer) giới thiệu cho khách, mời khách dùng thử. Ngoài khu dân cư có thể là công sở, trường học. Lưu ý, người làm công sở có thể có địa chỉ phân tán. Thời gian làm việc này tốt nhất vào ngày [fo: color="#000099"]Thứ sáu[/fo], [fo: color="#000099"]Thứ bảy[/fo].

Lưu [fo: color="#000099"]số ĐT, địa chỉ [/fo]của khách đặt hàng, dùng số ĐT này [fo: color="#000099"]phỏng vấn[/fo] chính những [fo: color="#000099"]người vừa mua hàng[/fo], để thăm dò [fo: color="#000099"]sở thích[/fo] và [fo: color="#000099"]sự hài lòng[/fo], nhờ họ [fo: color="#000099"]giới thiệu cho người khác[/fo]. Áp dụng chính sách giảm giá để tạ ơn lời phỏng vấn, hậu tạ lời giới thiệu vào mùa Tết etc. Chú ý những ngày [fo: color="#000099"]kỷ niệm nghề nghiệp[/fo] của họ, tỷ như 27/2 của giới Y sĩ, 20/11 của giới giáo viên etc.

(còn tiếp)



chinh lakhongchuan

Zì và anh NguoiCongSan nhận của tôi mỗi người một lạy vì những bài trong tranquoctuan.



Lý Toét

Anh Mèo Hen - chủ hãng Gà Bay's,

Hãng Gà Bay chỉ có 1 số điện thoại 0912...XYZ, là một số điện thoại [fo: color="#FF0000"]không dễ nhớ[/fo] và chỉ có duy nhất 1 line. Dùng số này bất tiện ở chỗ khách hàng gọi vào đúng lúc [fo: color="#FF0000"]máy bận[/fo] mà anh không biết. Anh hãy cất số này đi, chỉ nên dùng nó để liên lạc với người thân. Nên mua một số [fo: color="#000099"]dễ nhớ[/fo] khác dùng riêng trong kinh doanh.

Chúc anh thành công.



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Phi mổ bất khợp[/co][/si]

[img=http://m.f25.img.vnecdn.net/2014/02/27/an-cap-6828-1393496746.jpg]



MBTrading

"Ta phải từ chối những Khách hàng đặt mua ở ngoài tầm phủ sóng"--mụ Toét

Bắt quả tang mụ nói sai nha, Gà này Bay được nên khoản cách địa lý không thành vấn đề...

Hiện nay Gà Móng Đỏ bay đi bay lại tuyến SG-HN là chuyện bình thường, anh mèo Hoang dư sức cung cấp Gà's Móng Đỏ Bay" cho thị trường Gòng nếu được bao shipping cost he he he



Khoai

Thiệttình ném zìa kinhtài thì anh hổng gành.

Nhưngmà nghe ngườita nói hễ làm bấtcứ công-chiện gì, cụthể hơn là kinhdoanh ngànhnghề gìđichăngnữa thì cũngfảicó đạođức, đó hầunhư là một điềukiện-cần.


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/s720x720/1017472_250160395163941_1748368431_n.jpg]



No

Quý tới Cha bận đong xiền
Các con ngoan hiền,ôn luyện bài nha
An hoàng, Thài Lý cùng Cha
Tuần tự giáo hóa hài hòa su-shi.

Cha yêu mến, tôn trọng các con, lùa phẩm hạnh mưu sinh của các con trong vồng tiến hóa theo quy luật khách quan.



Khoai

Níu quý tới con Chù bận đong xèng đúng như cỏn nói thì nhiều-khảnăng con nài kinhdoanh cùng nghànhnghề zí anh.

Bốc cứt.



HITS

asineran said... (1791)
Chính xác, nó gọi là dầu nặng hehe làm nhiên liệu.



Meo hoang

Lãnh tụ LY TOÉT 1854....
Vâng thưa anh tôi sẽ đầu tư 1 số đt ngon ngon dễ nhớ.Hiện nay chưa có đang dùng tạm 2 số 1 vịt teo 1 vina anh ạ...tôi cũng chưa in các in bao bì các cái vì vậy tôi sẽ tiếp thu ý kiến này và làm đồng bộ các vào bao bì luôn.Chân thành cảm ơn anh.( đấy đm cứt lãnh tụ phải khác cứt bần nông chứ nhẻ các ac mạt lồn chao nhẻ...hahaa) [img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1962838_1442140769354679_1440579426_n.jpg] BUỔI SÁNG thanh bình...2 ông gà tha thẩn kiếm ăn , ông mèo nằm lim dim...



Anonymous

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-bALinfExNzA/UxAeLix9DgI/AAAAAAAAFmY/C7BoOvjnjXA/w800/ahtt.JPG]



Meo hoang

ĐM cứ mỗi lần vào quán gặp cồng cô Khoai sủa jọng anh hai miệt vườn cười phụt mẹ dắm...à vâng đm.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (1862)
Viva Zì hehehe



DragonFly

Em Ngác mải đong giai nên quên vụ Nhãn Hiệu vs Thương Hiệu à? Hệ Hệ
Anh cũng muốn anh em được học hành chỗ Zì Mọi phân tích zùm mà chả thấy cô nào phát biểu sất. Chắc các cô học những cái phiêu diêu hơn hay sao ấy nhở? Hệ Hệ



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY

An Hoang Trung Tuong said... (1862)
------------
Chả quan tâm đây là phác họa hình ảnh của ai, nhưng đôi mắt trên bức hình này hoàn toàn thất bại. Rất sáng, rất sắc - nhưng vô hồn.

Cũng có thể là do sự cố tình của chủ nhân - vì vẫn muốn giấu đôi mắt thật - chi tiết mà Ly cho là quan trọng nhất góp phần tạo nên thần thái khuôn mặt mỗi người, và cũng là đặc điểm quan trọng để nhận dạng chân dung.

Do non tay hay cố tình, Ly biết đâu, hehe.



Meo hoang

anh LÃO BỰA BẨN 1847....e Rốt....1 số ae buồi dái nữa xin mời cứ ỉa tôi sẽ dọn dần...thành thành.
à mà đm lão Bựa bẩn ko nổ tiếp vụ bắn đòm đi...chuẩn bị đến đoạn vượt Trườn sơn vào Nam nhu nào hay nhất thì lại quay ra đong gái là sâu là sâu ???hay đang GÚC ???À VÂNG ĐM.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/563685_1403957323173024_1466008498_n.jpg] ĐCM biệt thự nghỉ cuối tuần cty tôi đang xây cho AEQL thì đm thị trường đóng băng các con dí lồn thèm đóng xèng xây tiếp...vậy là jo để sát thép trơ gan cùng tuế nguyệt dưng cơ mà tôi vẫn phải trông nom. Nếu để sứt mẻ có khi lại bị kiện trong khi tiền bảo vệ vài văm nay đéo ai đóng 1 xu...anh Lý thấy vụ này nan jải ko anh ??? làm sao để bọn đóng tiền bảo vệ cho mình thực lòng tôi bó tay. Nhà sàn tôi là nằm jữa xung quanh là khoảng 50 ông như này đang nằm chình ình



DragonFly

MADONNALILY - MADONNALILY . (1867)
----------------
Chưa hết em Ly, hai đầu gối con Zì Mọi đang chùng xuống, dường như sắp khịu. Lưng có xu hương còng. Dù cách thò tay vào túi và cố tỏ ra ngang tàng nhưng khiên cưỡng rất. Hệ Hệ
Báo hiệu của tuổi tác đã xế chiều. Do vậy đôi mắt quắc như mắt mèo kia không thể tiệp với body rệu rã. Hệ Hệ



Unknown

HÉ HÉ,LÃO B....
HÌNH(NGAOS1851).LÃO CỨ PHÁN LÀ CÔ NƯƠNG XINH ĐẸP>BÍN TO BẰNG CÁI PHÍCH,A ƯNG A ƯNG ...
KHÀ KHÀ...



Khoai

Em Ly nói ánhmắt cô Hai hơ-ni anh thấtbại hoàntoàn là có ý gì?

Gòi còn cô Bẹn nữa, đầugối khụy xuống do tuổitác, hai tai đút túi quần ga-vẻ ngangtàng là sao?

Ngườita mang hai chưn mỗi bên hai ký thép chonên hơi khụy chútxíu, còn hai tai ngườita bỏ zô trongtrỏng đặng kiểmtra mộtlầnnữa coi còn đủ một bi gưỡi hai không thôi chớ có gì.

Còn ánhmắt hơ-ni anh đã nói lên tấtcả, một tâmtrạng xaxăm, suytư nghĩngợi & hơi lolắng.

"Hổngbiết mình nhận xèng đặtcọc của tụinó xongxuôi gòi giờ lỡ xài hết hổng in sách nữa thì có sao hôn?"



Phonghip

Địt mẹ. Khoai nổ cười toé mẹ tinh trùn
Ha ha.
Tếu đéo chịu!



minhhuong

@Cô Bựa Lão: à ha, chơi với cổ thì chắc ông anh chơi với cô Biên họ Võ luôn hả he he
Thoai thoai, ra xưng tội nơi cá nhân thôi ông anh, trên này loãng chúng nó.



MADONNALILY - MADONNALILY

DragonFly said... (1869)
-------------
Úi rời, Mr Lài cứ dìm quá. Ngoài chi tiết đôi mắt trớt quớt thì nhìn đồng chí trong hình ngon lành cành đào phết chớ bộ, hehe.

Mà sao Lài sure đây là hình Zì vĩ đại vậy hở?

Nếu đúng là hình Zì thì thôi Ly im miệng hổng bình loạn nữa vậy, chạy trước cho lành, hờ hờ.

A quên nữa, chào mừng Mr Lài quay lại Quán!
________________________________
@Khoai said... (1871)

Hehe, Đọc bình loạn của Khoai zìm hàng mà chết cười.

Từ nay xin phép gọi Khoai là Nhà phê bình mỹ thuật nhé, hihi.
__________________________________

@ Người trong hình: (chả biết là ai)

Nhờ đồng chí nào đó trong hình chuyển nhời Ly tới tác giả rằng: tạo hình của đôi mắt rất kém thành công nha.

(Dù lý do là vì ý đồ của tác giả và người mẫu cố tình muốn thế, hay là do non tay nên làm không tới - thì Ly sẽ vẫn bảo lưu nhời chê này đấy. So sorry).



pín

quai lại cái cầu gãy thí dc;

[img=http://baodautu.vn/stores/news_dataimages/chicuong/022014/26/11/oc-neo-tang-do-bi-dut,-nhung-sau-do-da-duoc-thu-hoi-de-phuc-vu-cong-trac-dieu-tra-f9391.jpg]


cái khuy này bị gẫy, cái khuy làm rõ ràng bố láo, chúng làm hồng lên, dùng búa tạ quai bẹt, rồi dùng hàn sì đục 1 lỗ, thế là hỏng rồi.

Nhưng cái khuy này chịu lực kéo thì vô tư dcm đéo bao giờ đứt, nhưng nó gẫy kiểu này là chịu lực bẻ ngang.
Lỗi thàng thi công đã đặt nhầm hướng kéo dcm đéo nói nhiều.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết cười Bín Nghé hóng hớt ở đâu được tí info ăn cắp bèn vội vội vàng vàng mang lên Quán bốt đcm.

Dưng nghe cũng hay đấy. Tiếp đi mài ơi.



pín

tất nhiên bọn ngu đã đi quá tải nữa hehe nói thì nói dcm



Unknown

HÌNH À? CHUẨN MEN ĐỚI CHỨ,KHÀ KHÀ!
MẮT VẬY DO ĐEO KÍNH TRẮNG THÔI...CÁC CÔ CHỈ PHÁN BẬY LÀ TÀI.
KHÀ KHÀ!!!



Unknown

TĂM PHẦN TĂM,NGÁO BỐT TAI CON CÔNG,HOẶC CON CÔNG TỰ BỐT,A BIẾT ĐÉO....KHÀ KHÀ...



Unknown

CÔ PÍN:VÙNG SÂU VÙNG XA,VẬY LÀ NGON RỒI,ĐCM,THÍA MỚI CÓ CẮN CHỨ,LÈO MỊA...ĐEN(PIN)THÔI!
KHÀ KHÀ...



Ngọc Xồm

Bàn tai đó là của em địt mẹ của em đó nha, không tin thì so với tấm hình em chụp lúc đang hái zâu ở trang trước, anh Già ngẫn mẹ gòy.

Hình cuôn Zì bốt giống con pê đê chiển giới thất bại nào đó bai ơi, nhưng có nét giống Trung Tướng đó, em đã được nhiền thái ảnh Trung Tướng gòy, tuy hông được rõ lắm hehehehehe. Giống nhất cái môi mỏng dánh, cười mím mím zâm zâm.



Unknown

HÉ HÉ!ĐCM,A CHỈ NHÒM THÁI CÁI KHE DƯỚI NGÓN GIỮA LÀ GIỐNG GIỐNG...NGÁO THUI,,,TMT,

KHÀ KHÀ!



pín

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1904094_10152737926064968_1365988128_n.jpg]

kéo thế nài thì còn lâu mới gẫy, cơ mà tôi tin chúng kéo kiểu nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1897820_10152737932594968_474889560_n.jpg]

do anh thi công chôn sai mẹ hướng.



Ngọc Xồm

Aha chính xác thì khuôn mặt đó là khuôn mặt của TT đúng ngai tấm ảnh em đã được xem, chỉ có điều con bòi mềm nào ịn cặp mắt pê đê thất bại vô đó rồi, ảnh gốc TT đeo mắt kính cơ, ghép thế đéo nầu hai bên thái dương vưỡn còn gọng kính ahahahaha.



Ngọc Xồm
This comment has been removed by the author.


Unknown

Tôi đề cử anh Pín làm bộ trưởng giao thông thay thằng này:

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/oc-han-noi-khien-cau-treo-chu-va-bi-dut-2957336.html



pín

ăn cắp đéo gì đâu, sáng ra tôi nhìn cái khuy thì thấy nó gẫy kiểu lạ đời dcm.

tôi đéo học trường nhưng xưa là ga ra ô tô chuyên hàn sì và tạo hình cho cản trước ô tô với lại thiết kế linh tinh xòe giảm xóc cái đỡ can xăng cái bộ đỡ trên nóc xe.
tôi thánh lắm đó dcm đừng đùa



Unknown

GIẢ THIẾT CỦA CÔ PÍN NGHE THÌ CÓ VẺ HỢP LÝ,DƯNG A NGHĨ ĐÉO PHẢI VÌ NÓ ĐU ĐƯA,ĐCM,ĐU ĐƯA.
ZƯ VẬY LÀ NÓ ĐÉO BỊ GÔNG CỨNG,GÃY DƯ HÌNH LÁ CẢI BỐT THÌ KHẢ NĂNG CON TĂNG ĐƠ ĐÓ BỊ RUNG GIẬT MẠNH+VỚI CHẤT LƯỢNG,KẾT CẤU GANG ĐÚC KÉM,NÊN GÃY RỜI ĐOẠN YẾU NHẤT.ĐCM.
KHÀ KHÀ



pín

nhẽ tôi nhầm mẹ nếu như anh già nói, nó đu đưa đu đưa dcm nó



Unknown

A PÍN HÌNH DUNG RA NÓ CHÍNH LÀ CÁI TÔNG ĐƠ,ĐỂ TĂNG CHỈNH ĐỘ CĂNG DÂY CÁP,
ĐẦU GÃY MÓC VẦU CÁP CÒN ĐẦU KIA ĐƯỢC CỐ ĐỊNH VẦU MỐ CẤU,DƯNG ĐÉO BẮT CHẾT NGHE CÔ,
NÓ ĐƯỢC BẮT BẰNG BU LÔNG HOẶC CHỐT VÀ QUAN TRỌNG LÀ VE VẨY ĐC.
ĐCM CẦU CÁP QUÊ A TOÀN VẬY.
KHÀ KHÀ...



DragonFly

Địtmẹ con Chân Zòi Em Yêu, kỹ sư vá chín ổ gà lên nhận tem thần địt và trình bày cho chi bộ vụ cầu cống ra sao đi nầu. Hệ Hệ

@ Búa Tạ
----------
Đừng hẹp hòi thêm chút nào nữa em ơi. Con Zòi xứng đáng nhận tem thần địt...bằng mồm. Hệ Hệ



Ngọc Xồm

Báo SGTT đã bị khai tử, mụ Rô đã bị đá đổ bát cơm, RIP mụ mủ.



Ngọc Xồm

Thiên hạ đồn đại SGTT bị xử trảm nà do bi bô vụ ngư dân Lừa bị làm thịt ngoài biển Đông, em thì đồ rằng lý do chính là vụ án dân chủ gần đây mụ Rô khoe khoang, chứ vụ ngư dân bị làm thịt thì đầy thằng nói. Dù sao cũng chia buồn, địt mẹ làm báo mà nói thật thì cắn nồn cắn nồn cả cụm nhá.



DragonFly

À quên, nhìn hình Zì Mọi anh mới nhớ, có Vàng Son nào ở Gồng hay lang thang shopping mách zùm anh mua cái áo zi-lê jeans với nha. Ở Gông mặc da không hạp.
Anh rất khoái mặc áo pull cộc tay với zi-lê jeans vào buổi sáng cuối tuần với tiết trời Gồng lành lạnh rất chi là bé khỏe bé đẹp. Hệ Hệ



Meo hoang

ông Pín 1883....
ui đm chữ ô Pín bạn tôi đẹp quá...hơn mẹ cả mấy thằng viết jấy khen.tôi chiệu mẹ ô luôn.à vâng tôi chẩu...



Thì Bựa Bựa

Tiến hành bằng cách khảo sát tìm một khu vực dân cư nào đó thích hợp. Đứng phát những tờ bướm (flyer) giới thiệu cho khách, mời khách dùng thử. Ngoài khu dân cư có thể là công sở, trường học. Lưu ý, người làm công sở có thể có địa chỉ phân tán. Thời gian làm việc này tốt nhất vào ngày Thứ sáu, Thứ bảy.

Lời thầy Lý Toét nói ko sai, nhưng để thực hiện thành công thì anh Lợn mới chỉ có Địa LợiNhân Hoà.

Còn yếu tố Thiên Thời lại đang rất bất lợi cho kế hoạch này.

Loa phường đang ra rả hàng ngày về việc cấm cung cấp gia cầm vào Nụi vì tình hình dịch bệnh.

Hết sức lưu ý.

Bảo trọng!



pín

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1972459_743632615648463_979246749_n.jpg]

anh già, đồng ý nó ve vẫy đc, nhưng đã có lực bẻ ngang để cái khuy gẫy đôi kiểu đó.

nếu ko bẻ ngang, đéo bao giờ đứt gẫy kiểu keng 1 cái như thế dcm



Unknown

ĐÉO BẺ NGANG ĐƯỢC,CÔ PÍN Ợ
ĐCM,CÔ NHÌN SANG TRỤC CHƯA GÃY THÌ RÕ.
ĐẦU KIA LÀ DÂY CÁP,VỚI ĐỘ CĂNG CỦA CÁP THÌ BẺ NGANG ĐỂ GÃY CHỐT, ĐÉO KHẢ THI .ĐM CHỈ CÓ THỂ BỊ GIẬT MẠNH DO ĐOÀN NGƯỜI ĐI TRÊN CẦU CẨU,NHẤT LÀ CẤU DÂY VÕNG THÌ LỰC GIẬT LÀ RẤT LỚN(ĐCM CÔ NÀO RÀNH VỀ VỤ NÀY VẦU NỔ PHÁT)



Unknown

Ngang ngang cái lồn thằng Pín mặt lồn trâu thần quynh dài hạn



Unknown

A PÍN CÓ ĐỂ Ý HAI BÁNH XE TRÊN ĐẦU TRỤ CẦU KO.
A NGHĨ KHI CÓ TẢI TRỌNG THÌ ĐÂY CÁP CHỈ CHẠI ĐI CHẠI LẠI TRÊN ĐÓ,ĐÉO VẨY NGANG,TMT.
CHỐT LẠI LÀ,CON TĂNG ĐƠ ĐÓ DƯ BÒI,KẾT CẤU THÉP ĐÃ MỎNG LẠI CÒN YẾU,VẬY LÀ (CẠCH)THÔI.
KHÀ KHÀ...



Unknown

THƯỜNG THÌ DỮNG CHỐT DƯ VẬY PHẢI DÙNG THÉP CHỊU LỰC,ĐỦ TIÊU CHUẨN CỦ CẶC GIỀ ĐÓ.
ĐCM,ĐÂY NHÌN ĐÃ THẤY HÀNG SẮT VỤN MẸ GÒI...
KHÀ KHÀ...



Lý Toét

thì Bựa Bựa [fo: color="#FF9966"](1896)[/fo]
Mới ở giai đoạn Liên hệ, Quảng bá, Cung cấp thông tin. Còn đặt hàng sẽ [fo: color="#000099"]qua điện thoại[/fo], giao dịch tại [fo: color="#000099"]cửa nhà người mua[/fo].

Ngẩu Pín [fo: color="#FF9966"](1897)[/fo]
Cái mà anh Pín nói tới, bọn hàn lâm kêu là Siêu tĩnh. Cái neo cầu này không những không siêu tĩnh mà còn cho phép chuyển động siêu Tự do nữa.

Cái chốt - cơ cấu bản lề tạo ra 1 bậc tự do
Mối liên kết khoen - cáp tạo ra thêm bậc tự do nữa

Cái ắc chữ thập trong cặc đăng của xe anh có 1 bậc tự do mà chạy tít mù, có sao đâu.

Cho nên [fo: color="#FF0000"]không có chuyện kết cấu bị phá hủy vì uốn[/fo].

Chỉ là vô tình, chứ không có ăn gian ăn bớt gì ở đây. Chuyện nhỏ, đừng bàn làm gì.

Việc bây giờ phải làm là: Mang tất cả những cái neo - tăng đơ của những cây cầu cùng dạng (kể cả cầu Dak Nông) ra kéo thử, cái nào đứt thì thay. Tổ sư xây dựng như Âu Mỹ cũng có những sơ suất kỹ thuật như thế này.
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/4/4a/Tacoma-narrows-bridge-collapse.jpg]



minhhuong

Cô Búa Tạ đâu, please, set cho anh Già cái tem nào mà chữ nó to to đi. Ảnh đã già, giương mục kỉnh, lại còn phải cặm cụi type tuyền chữ hoa thế kia hết hơi quá.

Ảnh hết hơi type mà bọn Bựa cũng hết hơi đọc.

Thank you.



Unknown

THÀNH!BẮP NGÔ....HEHE,TỪ TỪ KHOAI SẼ NHỪ.
KHÀ KHÀ...



Lý Toét

Riêng cái khoen, vi phạm nguyên tắc cơ bản chế tạo

Cái lỗ nó phải thế này
[img=http://srv.vnexpress.net/FileStore/Raovat/2013/03/04/g6u4ckt3__Tang-do.jpg]

Hay ít ra cũng phải như này
[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/31bd%2BkqJqEL._SL500_AA300_.jpg]

Đàng này lại chế tạo như này
[img=http://christierobertson.com.au/wp-content/uploads/2013/07/square-peg-in-round-hole.jpg]

Ứng suất tập trung tại chỗ hẹp nhất, [fo: color="#FF0000"]Ăn cho hết[/fo].



Unknown

A mới biết gõ,dcm,nầu là dấu,chấm,phẩy,nầu là xuống dòng,viết hoa,etc.
Dcm,rối tinh rối mù lên cô ợ!
KHÀ KHÀ...



Lý Toét

Bạn nào nói [fo: color="#FF0000"]Tông đơ[/fo] là không chính xác. Là Tăng đơ, tiếng Tây viết [fo: color="#000099"]Tandeur[/fo]. Em Hương Điêu cần phơm cái?



Unknown

Có CÁC MÁC vầu giảng nó khác,dcm nét zư sony phỏng...
KHÀ KHÀ...



DragonFly

Lý Toét said... (1907)
----------
Mụ Lý kỹ tính mô phạm quá nên thẩm cồng thiếu hài hước, người ta viết đùa cho nó funny chứ tầm này bàn về cái đó rồi không biết mới lạ. Hệ Hệ



minhhuong

@anh Lý Toét:


Tông đơ - tondeuse

Tong đơ - tendeur



Focus on Arts and Ecology

@Anh Chuankhongcanchinh: Đề nghị anh viết chữ toa toa lên chút nhá. Tôi thích đọc cồng anh mà tộ sư càng ngày anh càng viết chữ bé đi. Đọc khổ rất. Đéo cảm ơn anh.



pín

phải rồi anh Già, lực giật đột ngột là bẻ ngang đó



MBTrading

Em Ngác chanh chua đáng yêu, SGTT chết vì thua lỗ BDS hoặc các phe phái lảnh đạo nhân dịp nó đang thua lỗ để thôn tính, chủ yếu là mấy cái trụ sở trị giá hàng ngàn lượng vàng của nó chứ chính trị gì em...néu chỉ vì chuyện chính trị thì chỉ trảm chief of Staff là đủ .. Riêng cái Rô, nó chỉ là contributor thì ăn nhằm gì, vẫn gửi tiếp cho sgtt được, nếu hay sẽ được đăng, không đăng thì gửi cho 699 thằng còn lại...



DragonFly

Khổ thân em Ngác, cá tính quá mà cứ đòi yêu con Chỉnh bị nó tẩn giữa đường Gồng nài. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/I46QB_Q00Sg]



Unknown

ĐCM,THÀNG CHỈNH....KHÀ KHÀ.

ĐỒ VŨ PHU,,,,



DragonFly

Địtconmẹ nó, xem xong clip mới biết thắng cho đó nói giọng BKC.

Hỏng, hỏng hẳn. Hết thuốc chữa, tính gia trưởng nó ngấm mẹ vào máu. Chồng chúa vợ tôi vẫn còn đậm đặc trong cách nghĩ ở vùng nông thỗn BKC lắm lắm. Chán đéo tả. Hệ Hệ



DragonFly

Các em gái Nam Bộ đừng bao giờ lấy mấy thằng BKC làm chồng nhá, yêu đương cặp kè mõi tiền bỏn thì được. Mấy thằng AEQL BKC thường hay sĩ diện gái. Có thể cân bằng thu nhập XH từ đây. Hệ Hệ

Nếu thằng nào keo kiệt bủn xỉn thì bỏ thẳng tay cho anh. Hệ Hệ



Chị Bương Cảnhsátviên

Đánh gái là súc vật mặc định, chị đéo bàn nữa.

Nhưng địt mẹ chị chửi mấy thằng cặc ăn hôi. Địt mẹ, tại sao phải chờ đến khi bu đông vào mới dám đánh nó?

Địt mẹ thấy nó ngồi xuống bèn bu lại chó đàn bắt nạt, sao lúc nó đang đứng thẳng đéo thằng nào dám xông vào đi?

Chị ghét thói chó đàn, các cô ạ.

Con Bín đấm nhao không địt mẹ tao chấp 10 thằng như mài hahaha.



bữa no bữa đói


[si="6"][co="#0033FF"]Cô Bín

Cô Lý phân tích chuẩn, ông Tăng-đơ bị gẫy đúng ở cái lỗ là do ứng suất, và ổng đã đứt rời ra bởi xung lực, dưng theo anh là chưa đủ, sai lầm chết người chính là con mặt lồn nầu khoét cái lỗ bằng đèn hơi aka gió đá (gas+oxi) khi thủi lỗ xong ổng đang đỏ do nhiệt thì cỏn dúng mẹ vầu nước để mần Nguội. Cùng với quá trình rèn aka đập dẹp by búa tạ (not Búa Tạ) ông Tăng-đơ sau khi bị dúng nước đột ngột từ trạng thái đỏ đã trở thành Ròn do kết cấu thép bị phá vỡ liên kết một cách vô tình làm mất lực bền uốn. Cộng thêm con khoét lỗ đéo chịu sang-phanh (aka làm vát 45 độ cạnh lỗ) tạo ứng suất => Thảm họa.

Kết luận: Ở Lừa đôi khi sự sống sót của các cô được quyết định bởi trình của một con Ất ơ. Và một ngày đẹp giời, xứ Lừa trở thành một Chéc-lô-biêu thì các cô hãi ngậm cười lơi Chín suối vì đó là ý nguyện mẹ.[/co][/si]



Lý Toét

Em Hương Điêu,
Tăng đơ cùng họ với tăng xông. Cảm ơn em.

Lài,
Hóng bọn kỹ sư được đến thế. Chưa nạp bựa.



MrSimacai

Chầu các cô các chú các chị,

Cai cụt tai chúc mừng Dzì đã xuất bản sách đầu tay.

Tình hình ở Miên căng quá các anh các chị ơi, thằng Tạch Tạch bạn tôi qua Miên 15 niên, làm vựa trái cây Lừa Miên 15 niên cũng, mọi thứ đều bình an cho tới ngày nó bị bắn chết tốt (thứ 6 tuần trước). Bị bắn rồi bị chém bằng rựa nữa các anh các chị ạ. Cái chết bất ngờ của anh ảnh và tình hình bài Lừa ở đây làm tôi lo quá.

Giờ anh chị nào đi du Miên sẽ thấy bọn quân cảnh Miên hiện diện khắp nơi trong thủ đô. Ngột ngạt bí bách.

Con em vợ rủ tôi đi ra đường biểu tình ủng hộ bạn Ren-sy, tôi cũng thinh thích dưng nếu có oánh nhao thì thằng Lừa như tôi chết tốt các anh chị ạ.

Tsb nó.



Unknown

Cô CAI...mầng vì Cô đã trồi lên.đcm.Lừa thì chạy đâu cũng khổ.
KHÀ KHÀ...



pín

cô cai thống kê nhui Lừa tèo tốt bên Miên rồi?
chỉ 1 thàng có thể do tư thù chứ đéo phải sắc tộc đâu, trên 3 ông là có vấn đề đó.
nhưng Miên dcm cáp duồn thì từ xưa vưỡn có đéo gì xoắn.



Lão Bựa

Khoai said... (1841)
Ơ ! Thế đéo nào lại có hình lão ở trong đấy nhở ?



Lão Bựa

Em Ngác .
Em rất giỏi về kiếm mồi nhưng em không có nhiều thời gian để hưởng thụ số mồi đó .
Lão không thể nói rõ hơn vì thiên cơ bất khả lậu .



pín

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1797554_733048566714824_1073556086_n.jpg]

dcm lừa khỏe kinh, ảnh này nhẽ nổ, anh nào thông về vũ khí xem cái nó vác là cái lồn gì đó?



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Ở Lừa, mô hình Gia đình hạnh phúc đôi khi được hình thành bởi dững yếu tố rất bất ngờ, chả dụ dư Kèn to. Dưng theo anh, phần nhớn Gia đình hạnh phúc phu thuộc vầu định dạng của con chồng, đó là Đầu teo, chân tay to.[/co][/si]



MrSimacai

anh Pín, tsb anh thay cái ôm hôn thắm thiết.

mời anh đọc tin này: http://www.phnompenhpost.com/national/racist-killing-underscores-animosity
mới đây thôi anh Pín ạ.

Tôi không biết cụ tỷ như nào, nhưng câu chuyện nó bây giờ ghê gớm hơn. Nếu ra đường lỡ nhìn đều nhau, mà giữa 1 Youn và 1 Miên thì nó biến thành câu chuyện sắc tộc anh ạ.



ironcrossfreedom

MrSimacai said... (1921)
MrSimacai,
Anh đã có Quốc tịch Miên chưa? Nếu chưa có có lẽ không nên đi biểu tình anh ạ.

Vào lớp làm bài tập tốt hơn. Mấy bài trong đó khó quá. Tôi làm mãi chưa xong.

Anh tham khảo ý kiến bạn Bọ ToétLấy Đầu Lâu Làm Bếp.

Hoặc chờ tham luận lịch sử Rồng Đất- Miên của Bọ Toét, anh Chuankhongcanchinh, AHTT



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Nhẽ đéo nổ đâu cô Bín. Vì đó là vỏ ông bom bi or bom xuyên mần bằng Nhuôm kêu là bom mẹ, vác dễ. Và con vác ỗng nhẽ vớ cả gia tài sau khi bán ổng cho bọn đúc nồi xoong.[/co][/si]



Mia Otto


Bín AY

Bom cưa còn được nữa là vác.

Hé hé

Nó vác BOM.



Lão Bựa

Cô Ria đây rùi . Hôm qua cô với đồng bọn uýnh hội đồng lão nha .



Lão Bựa

Sợ các cô thật thôi . Gì mà guốc dép cứ bay vèo vèo . Cô nào cô nấy tóc tai rũ rượi , bồ hôi bồ hóng tràn trề ...
Kinh .



Mia Otto


Mụ Móm,

Gớm mụ cứ quá nhời, đánh hộiđồng gì mà đánh. Mời cả tem VS để "nângniu" mụ thiết đâu.

Hé hé



Lão Bựa

Cô Ruồi chả bình lựng là Lão ôm đầu máu chạy mất dép là gì . Phóng viên chiến trường có bao giờ nói sai .
Công nhận là lão phải chui vào hầm tăng xê để tránh đấy . hãi bỏ mẹ ra .



MBTrading

Không hiểu sao con Simica vẫn còn ở lại bên Miên??? Có quốc tịch hay không cũng zậy thôi..khi bọn thổ Miên mà thấy một con Lừa tai dài đang đi lang thang thì chúng sẽ nghĩ đến món sọ khỉ tươi ngay và luôn...

Bánh xe lịch sử đang lặp lại, chủ nghĩa dân tộc cực đoan sẽ sản sinh ra một khơme đỏ lần 2, lần này sẽ như Aghanistan vào năm 1980...Khơme sẽ được hỗ trợ bởi Mỹ quốc, trung cộng sẽ hỗ trợ Bắc Lừa...Bắc Lừa và Nam Lừa sẽ là mồ chôn trung cộng...tại sao Mỹ lại hỗ trợ cam? như tôi đã từng nói, Mỹ chỉ cần kiểm soát eo biển Malaca là sẽ siết chặt yết hầu của trung cộng, để làm việc đó cần một căn cứ hải lục không quân+ cảnh báo sớm+phản ứng nhanh và không nơi nào tốt hơn campuchia....đây là chiến lượt của Mỹ mà tôi đã phát hiện ra nhưng không thấy ai nói đến ha ha



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] Tôi cũng đồng ý với mụ Toét về vụ cầu sập

Nghe đâu cả cái cầu đó nặng có 1,5 tấn phỏng , mỏng manh thế quá tải đứt La đúng rồi.

Ngày xưa học vật lý ở lừa , trong bài "Cộng hưởng lực" cô giáo còn giảng . khi đi qua cầu treo Bộ đội bị cấm bước đều 1-2-1 . nhẽ vì lí do đó nên cầu sập cũn là điều dễ hiểu.



[/co][/si]



Lão Bựa

MBTradingVN said... (1936)
Cứ đánh nhau là lão ưng . Cái nạn nhân mãn ở châu Á đã phát triển đến mức cực đoan rùi .



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Lốp Xịt

Vụ sập cầu nài thì tác nhân cộng hưởng là rất nhỏ.[/co][/si]



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Lừa luôn muốn mần vai trò nước mẹ mới Căm Bốt theo lối bần nông, với vốn đầu tư nhõn là Đoàn kết có giá trị tương đương...nắm hạt dưa. Và Căm Bốt, Đoàn kết hehe cũng, dưng đối tượng đéo phải là mới Lừa. [/co][/si]



Lão Bựa

Lão a kay cái bọn xoen xoét vì dân này đéo tả . ĐKM thằng thợ rèn , chim dị tật mí lại bọn vì nhân dân đâu gòi . Gỡ ngay , gỡ ngay cái tem đểu ra cho lão coi .
Đúng ra ló phải PM cho lão hay đến tận nhà hỏi lão có thích thế lọ thế chai etc . Lão cho đó là công chính .
Đây ló đéo có nhời gì , ấn mẹ cho lão cái tem ẩm ương . ĐKMNC , đéo ai mà không ức chứ .
Con đĩ bựa đâu òi ? 6 múi , 6 múi chưa đã hử ? Lão 1 múi thôi nhưng lão sẽ đưa EY lên đỉnh Olimpia được chưa ? Đèo mẹ .



JoJo

Anh có một giấc mơ! (nghe giống Luther King nhỉ)

Tối ngày hôm kia, sau khi thức dậy xem UCL và đi ngủ trở lại thì bỗng nhiên anh JoJo thấy mình đang ngồi trong một quán kiểu như KFC hay Lotteria hay Berger king gì đó ... Rất lạ là ngồi ngay bên cạnh một vàng son xinh xắn cùng băng ghế. Không rõ là có quen biết nhau hay không nhưng chắc chắn không đi riêng lẻ vì anh thấy vàng son vẫn quay mặt sang phía kia nói cười với các bạn. Anh JoJo gọi hỏi vu vơ gì đó mấy lần nhưng vàng son đó cứ lờ đi giả bộ không nghe và vẫn nói chuyện với bạn. :(

Anh JoJo buột miệng: Anh yêu em, mình đi chơi đi! Vàng son đứng dậy quay lại nhiền anh nheo mắt, chăm chú và cười cười ... Ôi mẹ cha ơi, một đôi mắt bồ câu hơi to tròn, đánh phấn màu xanh dương pha lẫn viền xanh nơi mi mắt cùng đôi môi mềm bôi son hơi vàng nâu uốn dẻo đầy biểu cảm cúi sát xuống mặt anh JoJo nói dịu dàng nhưng tinh nghịch: Không! xong nàng hôn lên môi anh một nụ hôn nồng nàn ngọt ngào quyện lấy thỏ thẻ: hôm nay em bận rồi. Thế rồi nàng bước ra đi mất, anh JoJo cũng ngỡ ngàng tỉnh giấc. :)

Vậy vàng son nào có các đặc điểm như trên đã hôn anh JoJo hôm đó hãy lên tiếng cho anh JoJo biết để nối tiếp câu chuyện còn dở dang nhé :)
P/s: anh JoJo còn nhớ em quãng 23-27 tuổi gì đó, và anh đặc biệt ấn tượng với mắt-môi trang điểm khá lạ đó nên nhớ khá rõ... Hic, số mình dường như chỉ "đỏ" khi mơ thôi thì phải :( Hay mình gặp tiên ???

Nhẽ nầu ...



Hàn Sĩ

[si="5"]cô bữa no bữa đói @1919: uốn cái lồn nhà cô, cho dù có lực tác động ngang thì momen uốn tại lỗ xỏ cáp là bằng zero đó cô (moment uốn tại vị trí tính toán = lực x khoảng cách).

Để tính toán lực, các kỹ sư sẽ lấy tải trọng tĩnh toàn phần x hệ số tải trọng động x hệ số an toàn x hệ số bất xứng x cosin của góc võng dây.

Hệ số tải trọng động (do mấy con ngứa lồn vừa đi vừa nhún nhảy) = 2

Hệ số an toàn từ 2 đến 4 (tùy con thiết kế, giá thành...)

Hệ số bất xứng (đề phòng vụ bần nông dồn về một phía thành cầu để xem lồn mấy em tắm truồng... hehe giống anh... hehe) = 1.5

Ứng suất bền của thép dỏm vào cở 4 tấn/cm2, thép xịn cở 6 tấn/cm2, có các số liệu rồi, các cô sẽ giải bài toán lớp 5.... đcm.

hôn lồn em Ngác cái.[/si]



Anonymous

Sập cầu.chết,bị thương vài chục con người.
Nguyên nhân có thể đến từ nhiều hướng hoặc công lại:ăn bớt,địa lý,người sử dụng,.....cần tay chuyên tìm.
A.Pín có sốt sắng quá o?
Hoang tưởng là dịch bệnh.



Anonymous

Bốicảnh truyện-zài Xe Trâu Đi Suốt Đường Lầy ([fo: color="#FF0000"]Ox Cart Along The Whole Muddy Road[/fo])

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-7PvwpQVRqEA/UxCD5h1r0pI/AAAAAAAAFnY/D6bheKLKcEU/w800/001.JPG]

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-ey1AmKAZh6Y/UxCFdopp7SI/AAAAAAAAFn4/-5yBe3d-63Q/w800/002.jpg]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-dcLCon9aQ7E/UxCD5cyrAqI/AAAAAAAAFnU/PsHxzNTqohQ/w800/003.JPG]



yamato

Thưa các cô, với tư cách là 1 phi công lái mái bai...bà zà, anh trân trọng thông báo, cái con trong hình đang vác, là cái bình xăng mái bai, vưỡn treo trên 2 cánh bất kỳ mái bai nầu.
Giá đỡ, ốc vít hiện khá zõ trong ảnh.



Vợ Đánh

thím Vợ Đánh lại trồi lên đơi, mấy ngày mà bam khiếp.

cô Lài hỏi về lốp xe cũ có phỏng, chủ đề nài còn quan tâm, nếu vậy thì còng phơm thím sẽ cung cấp thông tin, từ đó có thể giúp cô có cái nhìn tổng thể.



yamato

Cô nầu trên kia phán Mẽo cần Cam? cảnh bấu sớm giè giè? malacca giè giè?
Nó mần từ lao, hem cần cô tư vứn, Thái lọ chấn từ Ấn độ dương qua, típ theo là căn cứ cực khủng đóng NGAI sát Malacca là Sing cô ợ( anh nghĩ Sing cắt khỏi Mã cũng do lý do nài, vì Mẽo éo mún bao lun thèng Mã to vật) xích lên chút, có ngai đồng minh cịu thuộc địa Phi, bất cứ lúc nầu cũng thành căn cứ của Mẽo ngai, lên xí nữa là đệ ruột Đài.
Cần đíu giè Miên mọi, mí Lừa rợ, nó bỏ cho chít cụ với thèng Khựa bao nem ròi đới.
Shit chó loại ba đừng mơ thành sô cô la loại 1!



Lão Bựa

He he . Đĩ bựa EY của lão đây rùi . Đĩ chỉ đạo mấy thằng lìu tìu cái . Đéo gì tem mới phiếu chán bỏ mẹ ra .
Ngày xưa papa lão xếp hàng ở Tôn Đản chứ không xếp hàng ở nhà Thờ hay Đặng Dung đâu nhế .
Đèo mẹ .



Lão Bựa

Cô anh Già đâu mẹ rùi ?
lão dự là mụ béo nhà cô thích hiếp cô rất . Bảo trọng , bảo trọng nhế .



Lão Bựa

ĐKM cô anh Già nhế . 8h PM cô nói lên hủ hóa quán bựa . Bi giờ đéo thấy cô đâu là thé đéo ?
Mụ béo nó hiếp cô đến đi viện ah ?
RIP cô nhe . he he .



Meo hoang

Ui ...ui tôi xấu hổ quá cacc mặt lồn chao ạ. Gớm từ qua đến nay có mấy vàng son hóng quán bựa thấy sđt của tôi nhọ gọi đặt gà tôi mang về Nụi. Cơ mà đéo hiểu sao họ cứ vừa nói đt vừa cười tôi...Chết chết mãi tôi mới nghĩ tại mấy cái chuyện bậy bạ nhảm nhí tôi kể trên Quán mấy bữa chước...chết mất thôi vì xấu hổ cacc ạ Dưng cơ mà vuôi vì có người mua GÀ BAY'S, đa tạ vàng son xinh đẹp nha..à vâng thôi tôi sẽ ít chửi bậy kể từ bây jo.hihi ( đm hứa jo mai lại quên ngay tmt )[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1781902_1442527435982679_69494718_n.jpg] Nụi mưa bẩn quá cacc ạ.



Unknown

HÉ HÉ,,,A NẤP KIÊN KIỀN,NHÌN TẤM GƯƠNG LÃO HUM QUA MÀ XỢ XỢ LÀ,,,,KHÀ KHÀ...



Lão Bựa

ĐKMNC . Bọn hóng đông zư quân nguyên lun . Zưng đéo con lào cồng mênh 1 phát . Đèo mẹ , lão chán hẳn .



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] @ anh No Đói (1939) : ý tôi là quá tải mà , tôi dẫn thêm cộng hưởng để củng cố thôi . bần nông vụ này có đi 1-2-1 đâu

anh xem clip này mà xem, bần nông đi nườm nượp , nườm nượp . thương nhất em bé đứng trước máy quay, chả hiểu sao đang đứng hóng em lại chạy lên cầu .
Ko biết em có sao Ko ?!


[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=xME2pG77VAQ]

[/co][/si]



Lão Bựa

He he . Co anh Già đéo gì phải chiu hầm tăng xê . Báo yên mẹ nó rùi .
Dạo này cô khỏe hơm ? Mụ béo bắt cô service nhiều hơm ?



Unknown

ĐỒNG Ý VỚI YAMATO,ĐÉO PHẨY BOM,ZƯNG PHẨY CÔNG NHẬN CON LỪA NÀY KHỎE VL,ĐCM....
KHÀ KHÀ...



JoJo

Khoai said... (1841)
Vẫn còn anh JoJo đây thôi con nài. Tinhiên, có vẻ như em Rốt ẻm đã có lựa chọn với Khủng long 2 mét rồi mà anh vẫn còn có tí "tự trọng" - vốn là một thứ vô cùng xa xỉ trong quán bựa, nên chỉ biết đứng từ xa ngắm nhiền chúc phúc cho ẻm thôi con nài.

Rốt said... (1844)
Anh JoJo đong em là thiệt tình mờ, bằng cả tấm chân tình đó em. Có điều ... có điều ... anh không cao tới 2 mét, không cho em mầu hộ chiếu khác được nên đành.

Trong năm anh JoJo có đi dự đám cưới một vàng son "đẳng cấp" con một "đệ" là quan chức, ẻm du học Mẽo từ cấp 2 tới tận xong Master thì Papa ẻm bắt về. Trong tiệc cưới trước gần 1000 quan khách, ẻm đã đọc thơ bằng cả tiếng Mẽo và tiếng Lừa, anh chỉ nhớ: "... những người tình đến với em rồi ra đi/ Chỉ mình anh là người ở lại ...", và ẻm hứa, ẻm sẽ sống cùng người cuối cùng đó đến cuối đời, dành hết tình yêu và trách nhiệm xây đắp cùng thằng thẳng ... Anh JoJo cũng rất Gato với thằng thẳng vì mỗi lần gặp ẻm trống ngực anh cũng có đập loạn nhịp bất thường nhưng vì là huynh-đệ với papa ẻm nên không thể cho phép suy nghĩ bựa được. Hức hức ... :)

Chúc em có một ngày như thế!

Tặng em "Tuổi Đá buồn" như nỗi lòng người xa vắng ...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=k42o3S5rI_4]



Lý Toét

Ngẩu Pín [fo: color="#FF9966"](1926)[/fo]
Đó là thùng dầu, Lừa gọi là thùng dầu phụ, chứa khoảng 100 gl. Nó được treo như thế này
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c9/F-16_June_2008.jpg/300px-F-16_June_2008.jpg]

MrSimacai [fo: color="#FF9966"](1928)[/fo]
Tay Chiến này có vện người Miên mà

Tùng Lốp [fo: color="#FF9966"](1937)[/fo]
Đặc điểm loại cầu dở hơi này (Suspension) lại khử cộng hưởng rất tốt. Mà sập cầu do cộng hưởng nhẽ mỗi cầu Anger bên Tây thời TK19.

Trọng lượng cho phép của phương tiện qua cầu là 1.5 tấn, nghĩa là cầu chịu được tải trọng nhiều hơn số này.



Unknown

Cồng con CÔNG THỊNH,mất bản sắc quá,đccnc....\,/>\./ xen kẽ vào cồng cho nó có hồn phỏng...
KHA KHÀ...



Lão Bựa

Cái vụ tai nạn lật cầu cẩu đó khóc thế là đủ mẹ . Lùa rất giỏi phân tích , rút kinh nguyệt nhưng rất kém dự đoán cái gì sẽ xảy ra .
Một đống chuyên gia đéo biết làm gì ngoài việc cùng với bọn kền kền gặm nhấm xác thối .
Ah , nghe đâu bọn GSTS phát triển đến mấy sư đoàn . Đèo mẹ .



Lão Bựa

ĐKM cô anh Già nhế . Cô by pass lão là sâu , là sâu ????



Unknown

ĐỆCH MỊA,HUM QUA A THẤY LÃO ĂN ĐÒN HỘI ĐỒNG, THƯƠNG,THƯƠNG LÀ! ĐÉO BIẾT DA MỒI,MÌNH HẠC CÓ QUA KHỎI KO.TÍNH HÔM NAY GỬI LÃO LỌ MẬT GẤU,ĐCM...
KHÀ KHÀ...



Unknown

MÀ LÃO ĐÃ BÓI QUẢ E NGÁO TRYM TO BẰNG PHÍCH CHƯA? KẾT LUẬN RA SÂU? CỒNG PHƠM PHÁT,DCM.
KHÀ KHÀ!



Lão Bựa

Thanks cô anh Già nhế .
Các em ẻm đánh thì mình nhận có phỏng ?
Túi bụi , túi bụi ... zưng vưỡn muốn bị uýnh đấy . Bị gái đánh là lão sướng rất . He he . Tuần 3 trận là ổn mừ .



Lão Bựa

Cô anh Già lại hủ hóa với con nào thế ? Mụ béo bắt quả tang ah ?
Thôi xong mẹ . Ngu thì chết . Buồn cho cô nhế .



pín

a ha cám ơn anh Lí toét lừng danh, cái gì anh cũng biết thánh thật đi thôi hehe. có mối để gúc rồi.



Unknown

DCM, TRÊN ĐỜI NÀY A CĂM THÙ BỌN(CÚ MÈO)THÁM TỬ TƯ ZẤT...A GIẾT BỎN...VÌ CHÚNG GIẾT A,ĐCM...
A ĐANG NGHĨ GIẾT CHÚNG MỘT CÁCH TÀN KHỐC,DÃ MAN,TÀN BẠO NHẤT...ĐCMCN(ĐỊT CON MẸ CHÚNG NÓ)



Unknown

CHỈ VÌ MẤY ĐỒNG BAC MÀ NÓ GIẾT CHẾT MẤY MẠNG NGƯỜI....
TAN NÁT THÂN A....ĐCMCN...



Lão Bựa

Cô anh Già bức xúc cái đéo gì thế . Cô muốn tăng xông có phỏng ? Từ từ để máu chảy về tiêm đã .
Lóng lẩy giải quyết đc gì đâu .
Ngồi xuống xà suy nghĩ 5 phút nhế .



Anonymous

Con Bín câm bớt mồm đi.

Vụ sập cầu là tainạn. Cầu đéo nầu ở Lừa mà không như vậy. Hướng lực cái mả cụ nhà cô ý. Có thể quả tăngđơ nó có vết nứt từ trước mà đéo ai biết. Gòi khi đông Lừa đu lên thì đứt mẹ.

Con nầu từng học môn sứcbền vậtliệu ([fo: color="#FF0000"]SoM[/fo]) gòi thì tính ga ngai địt con mẹ. Với tiếtziện quả tăngđơ như trong hình, chấtliệu thép carbon loại buồi zái nhất, thì cũng chịu được lực kéo chục tấn trở lên. Tảitrọng 1.5 tấn là ghi cho vui, thựctế cầu cẩu chịu được gấp 10. Nhõn 40 con Lừa thì có đứt được tăngđơ cái củ cặc. [fo: color="#FF0000"]Hệsố antoàn[/fo] của vậtliệu cầu cống thường bằng 10 hoặc hơn nữa, hiểu chưa bọn mặt cặc?

Mời gúc [fo: color="#FF6666"]Địnhluật Hooke[/fo] đcm.



Bali

anh ở nhà thì đã đặt gà của mèo hoảng ăn thử, à đặt trứng non ấy chứ. Làm đĩa thật to trứng non xào mướp đắng, úi giời ơi. Lão chồng anh cứ gọi là chén, chén chén.

Các cô có thích nghe về tướng số không anh kể?



Anonymous

Cầu-treo thì có cộnghưởng lực kiểu bộđội bước đều cái lồn cụ nhà các cô ý. Chỉ cầu đá hay bêtông mới có trò đó.



Unknown

ĐM,A KỂ CHO LÃO NGHE...VỤ VỦ A ĐÉO BỊ BẮT Ở PHỒNG MÀ BỊ BẮT SỐNG Ở NẼNG QUÊ A GIÀ KHÔNG ĐỀU,,,THẾ MỚI ĐAU!
NHƯ MỌI KHI, A TÉ VẦU NẴNG MẦN CÔNG CHUYỆN...BUỔI CHIỀU SAU KHI NHẬU MỸ HẠNH XONG,LÚC ẤY KHOẢNG 20H,HÉ HÉ,ĐỂ TĂNG THÊM PHẦN HỨNG KHỞI,A VÀ NÀNG THUÊ GHẾ NẰM HÓNG GIÓ BÃI BIẾN...(GIÀ RÙI KHỞI ĐỘNG HƠI LÂU)22H,A ĐUA NÀNG VỀ KS,LÊN PHÒNG,A TẮM TRƯỚC RỒI ĐẾN NÀNG....
ĐANG NẰM PHƠI HÀNG THÌ,,,CỘC,CÔC,,,,,ĐCM



Lão Bựa

Là con mụ béo xộc vào phỏng ?
Đấy là lão dự thế . he he .



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Công hưởi bườm (1943)

Theo cô nhẽ ông cầu sập đéo phẩy vì Uốn mà do Kéo? Anh đéo tin hehe. Vì đúng theo dư dững gì cô phân tách, tiết diện vết đứt vầu khoảng 04 cm2 lếu mần bằng thép phẽo (aka phò) có hèn cũng chịu nủi 24 tấn, đứt vì Kéo thế đéo. Lếu phóng to hình tổ hợp kết cấu tăng-đơ sẽ nhiền rõ ông vít-me đai ốc được liên kết mới ông cáp bằng 02 bản mã kẹp bằng sắt cùng mới 02 ông ắc aka chốt xuyên qua. Theo anh, giới hạn tới ngưỡng chịu đậng của bền Uốn sinh ra do động tác đút cây quay tăng cáp gây ra + thêm hiện tượng chết ren chứ đéo phải lực căng cáp. Dưng cũng chính lực căng cáp nài (được gia tăng khi đám tang đi lên cầu) đã mần nốt phần việc giống dư ông chiêm đậu vầu ca-bô ông xe gật gù trong phin Lời nói dối chân thật.[/co][/si]



Anonymous

Ông bom con Lừa cõng trong hình con Bín kêu là bình xăng fụ (external gas tanks) của tào-bai F4H thời chiếntranh Lừa. Tào tảo có 3 bình như vậy, zungtích lên tới 600 galông, aka quãng 2 thước khối.

[img=http://3.bp.blogspot.com/-m2697-4-IAw/UbNJA5ia2uI/AAAAAAAAFZw/2A4ErWOk3O8/s640/P8120524A.jpg]

Bình bỉnh đươngnhiên mần bằng nhuôm, trọnglượng gỗng chừng 50 kýlô. Địt mẹ sức Zì thì bê được 2 ông ngonlành đéo fải nghĩ.



Unknown

CÁI GIỀ THẾ! ĐM NHƯ MỌI KHI A QUÁT...ĐCM,A TỤT MẸ DÁI VẦU KHI Ở BÊN NGOÀI GIỌNG BẠN ĐỜI A VANG LÊN: Ô MỞ CỬA NGAY!!!
ĐM, ĐÉO BIẾT AI ĐÃ Ở VẦU HOÀN CẢNH NÀI CHƯA,CHỨ A THÌ HỒN VÍA ĐM BAI MẸ ĐÂU



Anonymous

Bình xăng fụ fải mần hìnhzạng jống trái bom vì ông ổng thường treo zưới cánh hoặc bụng tào-bai, nhằm jảm sức cản thôi chứ có đéo jì lạ.

Sau khi zùng xong aka mút hết mẹ xăng của bình fụ, thì ficông bấm nút tháo mẹ bình bỉnh gớt xuống gớt xuống. Con Lừa nầu vớ được thì cũng béo fết.

[img=http://2.bp.blogspot.com/-Mcr12Ho8Q30/UaydtcURohI/AAAAAAAAFXo/cb3fnuxOnjI/s640/External+F-4+Sargent+Fletcher+tank+Kaston.jpg]



pín

hehe mời Dì vĩ đại chỉ điểm, anh nói thì nói có cái tranh luận đỡ buồn dcm



Lão Bựa

ĐKM con đĩ bữa nổ kinh . Lại giống như em Tuyển nhở .
" Em làm là cái đéo gì cho tổ cuốc mí liềm tự hào tông dật etc " .
Đĩ EY của lão ngồi im để lão nổ phát : Chuyến này là chuyến thứ n tui đã mang ra quán để đổi lấy mấy bao sông cầu mí mấy gói trà .
Đèo mẹ .



Củ Chuối Tây

Dự kiến khi nào sẽ gửi sách cho văn công đầu bò hở Zì?



Unknown

A CỐ GẮNG MẶC NHANH ĐƯỢC QUẢ QUẦN SỊP,THÌ CỬA ĐÃ BỊ HAI THẰNG MẶT LỒN ĐẠP TUNG,,,,
BẠN ĐỜI A MẶT TÁI DẠI MẮT TOÀN LÒNG TRẮNG HÃI ĐIẾU CHỊU,ĐẰNG SAU THỊ LỐ NHỐ MỘT LŨ,TRONG ĐÓ CÓ MỘT CON RANH CHỤP ẢNH LIA LỊA....
TRONG LÚC NGUY NAN NGÀN CÂN TREO SỢI TÓC ĐÓ,ĐCM A NGHĨ RẤT NHANH.NHŨN LÚC NÀY LÀ CHẾT...



pín

[img=http://media.tinngan.vn:6060/archive/images/2013/12/31/152155_thungbwap_320.jpg]

Lừa làm thành xuồng phóng tít phết dcm lừa

[img=http://media.tinngan.vn:6060/archive/images/2013/12/31/152155_thungawap_320.jpg]



CaiKhi

Anh Zì với anh Lý Toét xem lại hộ Bín Nghé xem. Hay cái thứ mà con bồ đội đang vác kia có phải là đầu của 1 quả tên lửa cót ép mà bây giờ vưỡn trưng ở sân bẩu tàng không quân Nụi? Chỉ có tên lửa cót ép lừng danh made in Bắc Lừa mới nhẹ đến vậy thôi?



Củ Chuối Tây

à Vâng, Anh Già đang kể chuyện tao nhã phết, mua vui cũng nhẽ được vài trống canh.

Thành rất, mời anh tiếp tục. DCM anh.



Anonymous

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](1982)[/fo]

Zì thảoluận gòi còn jì con nài.

Khi nầu đủ order thì thu xèng, thu đủ xèng thì in sách. In xong thì gởi sách hehe. Lếu không đủ minimum qty (trong vòng 2 tháng maximum) thì Zì đành refund xèng lại cho các cô thôi. Zì không mần cho vui kiểu sảnxuất hàng gòi bán zạo đến đâu thì đến nha văncông. 299 cuốn sách fải có chủ 100% thì mới xuấtbản.

Zì fải sure zằng, ngay khi xuấtbản xong, thì Ngũ Niên Sách đã là của hiếm và có thể bán được gấp 10.



pín

dcm bốt ảnh đéo lên hả :

[img=http://img.giaoduc.net.vn/w500/Uploaded/quyhoi/2013_12_31/thung_dau_phu_1.jpg]

bình nhiêu liệu phụ làm xuồng

[img=http://img.giaoduc.net.vn/w500/Uploaded/quyhoi/2013_12_31/thung_dau_phu_2.jpg]




Lão Bựa

Rồi sao nữa cô anh Già ?
lão là lão đéo chịu đâu nhế . ĐKMNC AEQL thiếu đéo mà để lũ giòi bọ bẩn tưởi làm mất vui nhể . Với lão chỉ trong 1 nốt nhạc : Biến mẹ mày đi ngay và lun nhế . ĐKMNC mấy thằng lìu tìu làm bố mày mất mẹ nó hấng .



Anonymous

Khi mần Ngũ Niên Sách, Zì fải sure zằng, sau khi jao sách tới các cô, thì ngay cả Zì cũng chỉ còn lại 1 cuốn zuynhất (aka Sách Không Số). Không ai có thể đòi Zì tặng sách hoặc bán thêm. Zì hủy tứckhắc chếbản sau khi in.

Chếbản Ngũ Niên Sách mần bằng Adobe Pro. Bản nài (kêu là Bản In) không fải là bản mềm bán kèm bản cứng nha văncông. Bản in có thêm zững graphics marks đặcbiệt để đảmbảo sách không có chuyện bị copy nhái. Việc photocopy jấy kinhthánh sẽ cho za zững bản sách lậu với chấtlượng kém kinhhoàng nên Zì sẽ đéo bậntâm.



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Bín

Cô nhẽ cả tin? Mần đéo có chiện bọn Ve chai kiếm or nhập bình dầu cũ từ somewhere về Lừa bán cho bọn mần xuồng.

Xuồng xuổng lếu không mần bằng composit anh xin đi bằng buồi.[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Địt mẹ, hình như đã có 285 văn công xuống xèng rồi, còn 14 cô mao mao lên cái. TSB lũ văn công.



Anonymous

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](1992)[/fo]

Ai bẩu cô có 295 xuchiêng xuống xèng gòi? Mới có 200 thôi. Còn tổng order hiệntại là 285, gồm cả các xuchiêng chưa xuống xèng.



Củ Chuối Tây

Ui, thế nhỡ, mà nhỡ thôi, đéo đủ số của Zì thì anh đi gửi refund cho văn công thì vỡ mẹ mồm. hu hu hu



Lão Bựa

UI ui con đĩ bựa EY đây rùi . Mụ bảo bọn lìu tìu bỏ mẹ mấy cái tem vớ vẩn cho lão cái . Lão cảm thấy xúc phạm tính tự hào tông dật bỏ mẹ .
ĐKM thằng 6 múi nhế . Lão thù mầy rất .



Anonymous

Các cô lếu là tínđồ shopping thì fải biết zằng, hàng [fo: color="#FF0000"]authentic[/fo] (aka hàng chínhhãng) đắt gấp 5-10 thậmchí 100 lần với hàng nhái với chấtlượng và hìnhthức ychang.

Một quả zây lưng Hermes xịn já quãng 2,000-3,500 Tơn:

[img=http://3.bp.blogspot.com/-dQ9-P5K86uE/TstcZp_yWfI/AAAAAAAAAhw/SPWXHgmswsc/s1600/HM11-0021a.jpg]

Cũng quả zây lưng đó bán ở Hàng Bông já 300,000 Cụ aka 15 Tơn.

Người ngoài nhiền vầu, thì đéo thể biết được các cô vận Hermes Hàng Bông hay Hermes Paris.

"[fo: color="#336666"]Đẳngcấp của ta, chỉ ziêng ta biết, và Chúa biết[/fo]". Đó hầunhư là một chânlý.

Văn Bựa, với tấtcả đặctrưng của nó, đã là một đẳngcấp.



MADONNALILY - MADONNALILY

CủChuốiTây said... (1994)
-----------
Vụ in sách bán sách này nếu mà thành công, thì Zì nếu không trả hoa hồng thì cũng ngâm cứu có những ưu đãi xứng đáng với CủChuốiTây nhé.

Đứng ngoài quan sát thôi, nhưng Ly cũng phải ghi nhận là CủChuốiTây nhiệt tình với các Bựa lắm lắm luôn ấy.

Thiệt là dễ thương dễ mến cái nết xởi lởi, nhiệt tình này quá đi, hehe.



Anonymous

CủChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](1994)[/fo]

Đó cũng là một tainạn vậy, thưa Quý Cô. Lếu sau 1 tháng mà Zì refund cho các cô, thì Zì sẽ mất chừng 4% tổng xèng thu của các cô hehe. Cũng là tainạn.



Unknown

MẶC MẸ CON BẠN ĐỜI CÀO CẤU,GÀO THÉT,,,A LÊN GIỌNG CHỬI BỌN ĂN THEO,CHỬI CON CHỦ KS,VÀ ĐÉO CHO MỞ CỬA NHÀ TẮM...GIẰNG CO ẦM Ĩ KHOẢNG20P
GẤU A LĂN MẸ RA NGẤT(ĐM MAY QUÁ)
A BẢO MẤY ĐỨA BẠN CỦA GẤU ĐƯA RA NGOÀI,CÒN A YÊU CẦU CON CHỦ KS ĐÓNG CỦA PHÒNG ĐỂ CHO NÀNG MẶC QUẦN ÁO.XUỐNG ĐẾN SẢNH KS,LÚC NÀY CHIẾN HỮU MỚI ĐẾN,THẰNG THÌ ĐƯA CHỊ ĐI CẤP CỨU,THẰNG THÌ Ở LẠI GIẢI QUYẾT LŨ CÚ MÈO MẶT LỒN...A YÊU CẤU PHẢI THU,XÓA HẾT NHỮNG BỨC ẢNH VỪA CHỤP....SAU ĐÓ A CŨNG VẦU BV XEM SAO...
VỀ SAU BỌN BẠN HUWUX NÓI LẠI LÀ:MỤ THUÊ CÚ VỌ THEO A TỪ MẤY LẦN TRƯỚC RỒI,BIẾT ĂN Ở ĐÂU,NGỒI HÓNG MÁT RA SÂU,ETC...ÔI ĐÀN BÀ,,,GHÊ THẬT.
VỀ SAU NÀY UY TÍN A CŨNG SỤT GIẢM MẤY PHẦN,,,
A THỀ SẼ BÓP DÁI CHẾT HẾT LŨ THÁM TỬ TƯ.ĐCM....HẾT CHUYỆN
KHÀ KHÀ!!



Anonymous

Bọn FMBA vầu lớp làm bàitập đi đcm. Ngoài nài vui thì ghé qua chút thôi. Zì đi sáu múi đây. Hẹn các cô tuần sau nha.



Củ Chuối Tây

MADONNALILY - MADONNALILY said...

Cảm ơn chị LiLy rất, về những lời tốt đẹp và chân thành!!!