Five year book (Ngũ niên sách)



Ngũ niên sách


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net




(1) Trung Tướng chínhthức mở bán sách Bựa Ngũ Niên aka Ngũ Niên Sách printed book, là vănsách chọnlọc những tinhtúy Quán Bựa năm năm 2008-2013.

Như đã thảoluận nhiều tháng qua, Ngũ Niên Sách pháthành giớihạn, chỉ 300 bản, cho những văncông thựcsự mưucầu thưởngthức Bựa như một thói quen hàng ngày.

Ngũ Niên Sách sẽ in trên giấy kinhthánh vellum vàng, 650 trang, font face Tahoma, font size 7, bìa da dê, chữ bìa nhũ chìm, trừ khi đám đông muốn khác.

Trang 1 cuốn Ngũ Niên Sách, sẽ có chữ-ký và lời cảm-ơn của Trung Tướng, kèm dấu logo Quán Bựa. Sách được đánh số từ 1/299 đến 299/299, trừ khi đám đông muốn khác.

Nhằm mua Ngũ Niên Sách, các cô cần order bằng cách đặt cọc. Khi nhận đủ cọc cho lượng in kếhoạch aka minimum order quantity, Trung Tướng sẽ thu tiền sách của các cô, ngược lại, cọc sẽ được hoàn 100%. Giá bán sách tạm tính tại trang tưvấn kinhdoanh, chưa gồm phí shipping cost. Mọi thủtục thanhtoán (đặt-cọc và mua sách) cũng tiếnhành nơi trang đó. Sau khi bán xong, Trung Tướng sẽ in sách và gửi bưuchính tới địachỉ các cô.

Đây, mời văncông ghé qua:

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html

(2) Nộidung Ngũ Niên Sách là các bài biên và cồng của Trung Tướng năm năm 2008-2013, gồm trọnvẹn những nộidung chưa côngbố, biêntập thậntrọng, thêm phần chúgiải khảobiên minhhọa, nhưng hạnchế hìnhảnh.

Đây, mời văncông thamkhảo tẹoteo nộidung Ngũ Niên Sách:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


LOSING VIRGINITY
FICTION

Mất tân

Cháu mất tân năm tròn hai-mươi tuối. Người-ta hai-mươi thì đầy hoàibão. Đâu như bác Gì Phú ngồi viết cươnglĩnh cộngsản đảng (*1). Bác Gì Hữu bừng bừng nắng hạ (*2). Tệ lắm cỡ bác Gì Thành, cũng xuấtdương tìm đường káchmệnh nơi chân trời xa tắp (*3).

Còn cháu, thú thực, rằng ở cái tuối hai sọi, chỉ có nhõn khátvọng được mất tân (*4).

Hai-mươi tuối mà chưa mất tân à? Nghiêmtrọng quá.

Lỡ đâu hai-mốt tuối đoàng phát phải ra trận như anh Thạc chị Trâm, rồi đùng phát hysinh nhạt toẹt bởi một phát súng của đồngbào, thì đúng là số bốc cứt (*5). Chết mà cứ còn tân thì chuaxót ôi thôi chuaxót.

Lỡ đâu hai-hai tuối chưa chết vì quêhương, mà chết vì cái xe-buýt chạy lấn đường, hay cành cây khô rớt phát trúng nãobộ (*6). Nãonề ôi thôi nãonề. Chết còn tân với hàng hàng hoa trắng (*7).

Lỡ đâu, lỡ đâu, lỡ đâu?

Cháu quyếtđịnh phải mất tân bằng mọi giá không quá đắtđỏ. Chảdụ ba chục cuốc xe-ôm là ngânkhoản chấpnhận được (*8).

Lận một trăm ngàn trong túi sau, cháu đi kiếm mánh phá tân (*9).

Cỡi con Uây Tàu 100cc phạch phạch qua phố Tê mà ruột cháu xốnxang như lượn bến Nhà Rồng dòm xuống boong tàu Tơrêvilơ bốc khói thựcdân thời đầu thếkỷ (*10). Thấy các đàn-anh bảo quanh đây gáimú đứng đầy. Mất tân bởi một con bớp ế thì thật ê-chề, nhưng không ê-chề bằng xuống hỏangục rồi mà tân cứ chưa mất (*11). Thôi đành, thôi đành, thôi đành rắm mắt đưa chân.

Cháu chạy chậm chậm được đâu chừng hai trăm thước, thì nghe tiếng phạch phạch ngay cạnh. Rõ ra tiếng máy của một con cũng Uây Tàu 100cc chạy không ga (*12). Linhcảm không lừa giai tân baogiờ, đươngnhiên rồi, đó là một con mái (*13).

Con mái hơi già, nhẽ đã trên ba sọi hoặc hơn tí. Nhưng tinhthần quyếttâm mất tân của cháu không cho phép cháu lằngnhằng. Mái nào chả là mái. Không lẽ thiênkim lady thì mái hơn một cụ nạdòng (*14). Máu cháu bốc zầnzật trong các độngmạch, nhất là tại các vùng nhạycảm như đầu ngón-tay hoặc một-số cơquan khác mà vì tếnhị cháu không muốn thảoluận.

Không nhòm kỹ con mái, cháu cũng biết chắc cháu sẽ mất tân vì nó, dù nó là một con ngựa mái, hay thậmchí một chiếc côngnông mái (*15). Trước tiềmnăng một cuộc mất tân, ta không có nhiều chủđộng.

Con mái chạy bên cháu chừng chục thước, rồi quay sang nhoẻn cười. Với nhiều vị đáng mến, thì cười này vôcùng nhemnhuốc, uếtạp, bửnthỉu không tả được, nhưng với cháu, nó đang là cứucánh (*16).

Theo chỉđạo từ trước bởi các đàn-anh, cháu hỏi, nhiêu em? Con mái đáp, cho em tám xịch, em bao phòng (*17). Đã mừng tắc thở vì giá của cú phá tân rẻ hơn dựkiến tới hai chục ngàn, thì cháu cứ buông một phát mặccả, sáu chục thôi em. Con mái cười, theo em nhé.

Ừ thì theo.

Đó là một quãng đường dài lộng gió như trong bài hát gì của tay gì bên Tây, như tạng cháu đang tìm ra chânlý (*18). Không rành chânlý xưa của bác Gì Quốc tươiđẹp cách nào, nhưng cháu chắc nó cũng chỉ nâng cánh tâmhồn ta cỡ đó (*19).

Ta sắp mất tân. A-ha-ha.

Con mái dong cháu tới một nhà-nghỉ bầntiện (*20). Ừ thì bầntiện. Ta cần mất tân hay cần một khuêphòng rèm hồng máy-lạnh?

Cháu không nhớ cái ga-giường màu gì, tivi có phát bài Vừng Giời Đông trong mục thờisự hay không, thậmchí không nhớ cả cái lối con mái tụt cho cháu chiếc quần-bò hiệu Jong Hua thế nào (*21). Mất tân dứtkhoát hệtrọng hơn nhiều so với quần-bò tivi ga-giường và vậnmệnh dântộc, phỏng ạ.

Đến đoạn này thì cháu tự duyệt cắt mẹ đi. Dù sao văn bựa cũng đòi những nguyêntắc không bựa (*22). Cái chính là sự bựa của ta phải nằm trên sự bựa cuộc-đời. Sến quá nhỉ.

Xongxuôi, cháu trả tiền, bo thêm con mái chục ngàn, bângquơ cháu mới hỏi, em nhiêu tuối? Con mái bảo, con em nhớn rồi. Cháu mới bảo, nhớn là nhớn thế nào. Con mái cười cười, con em hăm-bốn.

Địt mẹ, cháu buột mồm, con em hơn anh bốn tuối.

(C)2007 AN HOANG TRUNG TUONG

(*1) Bác Gì Phú: Aka Phú Trần, lãnhtụ đầutiên của cộngsản đảng Lừa, 1930-193x. Phú Trần không ưa thậmchí khinh Ông Cụ, kẻ được cho là người khaisinh đảng, nhưng xuthời và cơhội và lưumanh và trítrá. Ông Cụ bực mình, báo mậtthám Pháp tóm Phú năm 1931, chỉ ít tháng sau khi Phú đứng lãnhtụ đảng. Phú không bị giamhãm tratấn như đảng tuyênbố, mà được đưa vào nhà-thương Chợ Quán Saigon chữa bệnh lao rất nặng, biếu some tiền, some gái. Tại đây, Phú hysinh nhạtnhẽo, 26 niên, chưa nên tẹo côngtrạng nào.

Phú Trần từng mang nickname Lickvi aka Lý Quý, thời hoạtđộng cạnh Ông Cụ trong vòng Sô Liên quốctế cộngsản 192x. Ông Cụ thì chơi nickname Licktue aka Lý Thụy. Xem ra chúng từng coi nhau như anh-em.

Cươnglĩnh cộngsản đảng: Là trướctác duynhất của Phú Trần, nhưng chưa từng tồntại, dù chỉ một trang, trên thếgian. Mass-media aka truyềnthông côngcộng Lừa mới là tácgiả thực của nó.

(*2) Bác Gì Hữu: Aka Hữu Tố, thợ-thơ trứdanh Lừa. Hữu Tố gốc thợ-mộc, học chữ làm thơ qua truyền mồm từ ông papa mê thơ. Nhândân Lừa 100% nhà-thơ, sometimes đại-thihào. Hữu cũng đại-thihào như đồngbào mình, nhưng có biệttài đặt vè cáchmạng và lãnhtụ, vídụ:

Thương cha thương mẹ thương chồng,
Thương mình thương một thương Ông thương mười.

Hìnhtượng Ông nơi câu thơ trên thuộc về lãnhtụ Staline Joseph.

Bừng nắng hạ: Là một hìnhảnh hoànhtráng trích từ bài thơ Since Then của Hữu Tố, môtả cảmxúc giácngộ của chàng khi tựdưng lýtưởng cộngsản chảy tràn tâmcan.

(*3) Bác Gì Thành: Aka Thành Nguyên Tất, một nickname của Ông Cụ, 191x. Không có any nhânchứng vậtchứng trên thếgian xácnhận nickname này. Ông Cụ là một cánhân Lừa huyềnthoại và kỳbí, luôn được thảoluận bởi Trung Tướng suốt dòng Văn Bựa XXI, nhưng không baogiờ được giảithích kỹcàng.

Đường káchmệnh: Là tên một sách chép-tay phảnđộng của Lừa lưuvong China 192x, vôdanh. Sách này súi anhem tintin Lừa làm cáchmạng vôsản như Sô Liên. Quãng 195x Ông Cụ nhận mình là tácgiả sách.

(*4) Sọi: Aka 10, hay 10-đồng, 10-niên, một-chục. Slang Bắc Kỳ 198x-199x. Không rõ gốc.

(*5) Anh Thạc: Aka Thạc Nguyên Văn, dường như là một chiếnbinh visi Bắc Kỳ đánh Nam Kỳ 196x hoặc 197x, hysinh khi chưa đoạt chiếncông nào, thậmchí chưa bắn một phát súng. Như Ông Cụ, Thạc gốcgác tùmù, dù cũng có một côngtrình vănchương được catụng, một cuốn nhậtký chiếntrường.

Chị Trâm: Aka Trâm Đặng Thùy, cũng một chiếnbinh visi Bắc Kỳ đánh Nam Kỳ 196x. Trâm là con gái một bácsĩ ngoạikhoa bệnhviện Sanh Bôn Hanoi, chị gái một bạn thân Trung Tướng.

(*6) Tainạn giaothông nói riêng và tainạn đườngphố nói chung là tậpquán Lừa sau 1975. Số Lừa hysinh vì tainạn đườngphố hơn 30 năm qua tươngđương chiếntranh Lừa 30 năm trước đó, quãng triệu mạng phi-chiếnbinh. Họhàng Trung Tướng không ai tèo bởi chiếntranh nhưng tèo khakhá bởi đườngphố.

(*7) Hoa toàn trắng chuyên dùng cho tangma giai chưa vợ và gái chưa chồng. Tục này hìnhthành quãng 198x. Nếu các cô dự tangma một giai tân với vòng hoa không đủ trắng, thì khảnăng bị quầnchúng đá vỡ mồm là cao.

(*8) Giá gái điếm bìnhdân Lừa 199x-200x thường tươngđương 30 cuốc xe-ôm tầm trung. Dăm năm nay, giá xe-ôm tăng vọt, nhẽ do ảnhhưởng của giá xăng. Một shot điếm chỉ còn bằng 20 cuốc xe-ôm.

(*9) Giá gái điếm đứng-đường Hanoi 200x (x<6) quãng 80,000 tiền Ông Cụ.

(*10) Phố Tê: Trung Tướng nghĩ là phố Phạm Ngũ Lão hoặc Đặng Thái Thân, downtown Hanoi. Phố Phạm Ngũ Lão là con phố cụt, chui giữa bảotàng và opera, đâm trựcdiện doanhtrại bộđội aka quânkhu Đồn Thủy. Với địahình kínđáo, phố Phạm Ngũ Lão phải là doanhtrại của dân đứng-đường mọi nhẽ. Một ngày, chừng 100 giaodịch mạidâm giaocấu được thựchiện thànhcông nơi đây, gồm cả hetero-sex và homo-sex. Gái đứng-đường Phạm Ngũ Lão tiếpnhận any khách-hàng, giai hay gái.

Bến Nhà Rồng: Là chốn tươngtruyền Ông Cụ vượt biên sang Pháp kiếm cắn, 191x. Bến Nhà Rồng nằm trong cảng Saigon.

Tàu Tơrêvilơ: Aka tàu thươngmại Amiral Latouche Tréville, tươngtruyền là con tàu Pháp đưa Ông Cụ vượt biên theo nickname Ba Nguyen Van aka Anh Ba, dưới chứcdanh bồi-bàn aka maid aka aide-cuisinier, 191x.

Thựctế, tàu Tơrêvilơ là tàu chở hàng tảitrọng 5000 tonne, được vậndụng làm tàu chở người, chuyên tải dâncông thuộcđịa sang Pháp cungcấp cho các côngtrường và quânxưởng, khi WWI aka Grande Guerre chớm khaitrương. Có chuyến, tàu Tơrêvilơ chứa 1,200 nhândân asian, 80% chúng là Lừa. Phần đông bầnnông những năm ý thiêndi cách này. Ông Cụ cũng.

Rất giảnđơn, dân annamites thiêndi đăngký với cò laođộng, rồi được khám đít tảy giun, khám mắt tảy hột, phát áo đồngphục, xong. Ông Cụ cũng. Chúng thậmchí không có tên và không có quê, không có tuối và không có pama. Ông Cụ khai mẹ tên Anh Ba. Không tệ, phỏng ạ.

Nhờ mảnhkhảnh và biết tiếng Pháp, cũng nhờ quânlực Pháp đánh WWI như bọn thầnkinh hạch, Anh Ba chỉ bị xung lính lêdương thờigian ngắn 1915-1916, rồi thành jardinier aka nôngdân, suốt chục năm, rồi thành Ông Cụ. Đó hầu như là một bikịch.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Phần còn thiếu mời đọc trong Ngũ Niên Sách, bản 2014)

Comments

4,904 comments

Page:


Meo hoang

hehe..vậy mà cũng sang đc trang mới thế mới tài. Dây là số đt MH nhận đặt hàng nhé, hôm chước có mấy vàng son xinh đẹp hỏi số nhưng jo anh mới có. Đầu tháng 2 sẽ có chuyến No1. Rất mong nhạn đc sự ủng hộ của các bựa chân thành cảm ơn ( có thể liên hệ qua fb Người không mang họ),
MÈO HOANG 0912334851...Bất kể ngày đêm. sẽ hệ thống lại đơn hàng và chốt với thân chủ lần cuối chước ngày jao hàng tại NỤI
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p168x128/1798791_1440869612815128_2098545443_n.jpg]



Ngọc Xồm

bắt chiếc mụ Mít khoe bàn tai hê hê hê
[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/376177_448094298568721_1912911579_n.jpg[/img]



Meo hoang

NGác 202....nuột nà quá e...anh nhịn đã 3 tháng nay...huhu.quỳ xuống nâng tay e lên ngang mặt và đặt lên dó 1 nụ hôn thanh cao..hehhee chịu ko e ?



Ngọc Xồm

ờ tùy anh, tai em hay bốc hốt tùm bậy tùm bạ lắm đó :))



Meo hoang

Kệ mẹ kể cả ăn cái tát của e thì anh vẫn lao đến như con thú đói mồi..kakakakaa [img= https://fbcdn-profile-a.akamaihd.net/hprofile-ak-ash3/t1/p160x160/625564_1390964794472277_575256497_n.jpg]



Enterprise

Hehe, con Mèo Hoang nài tán gái thô-bỉ quá nha, anh chê AVDM.

Cô Ngác khoe tay thì phải để tay duỗi thẳng. Khoe cả lòng lẫn mu mới thấy được nha.



Unknown

Ví dụ về Đại từ nhân xưng:
Tiếng Tây-Mẽo giản dị rất so với tiếng Lừa, nhìn chả khác đéo thằng ăn mày với đại gia.

Để tự xưng: Tây nhõn "Je", Mẽo nhõn "I", Lừa "Tôi-Tao-Mình-Bạn-Con-chị-anh-...." khặc luôn vì lắm....Hương Điêu said.
Đôi lúc bọn Tây cũng cố giải quyết thiếu sót về vấn đền đại từ nhânxưng này.Ví dụ Nga Hoàng viết chiếu dụ, thay vì xưng " Tôi" (Я) thì lại xưng là " Chúng ta " (Мы). Vua Anh quốc cũng dùng " We" thay cho " I".Ý nói là " bệ hạ" hay " trẫm ".



Ngọc Xồm

Khoe cả nồn nẫn mu á, ngại nắm em chiệu, em chiệu thôi hý hý hý hý.



Mít

Các mụ cứ mà nhe rằng cười đi. Nom gương thằng Tây lông này thì biết. Man vs. Wild là đây chứ đéo đâu hố hố

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AMdhAFPWzFw]



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Hố hố!! Nhẽ dư giải phóng miền Nam í nhở?

Bần nông dạng dái trong bồn tắm của lãnh chúa U cờ ruên[/co][/si]

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/aolnpvp/2014_02_23/Yanukovich_5.jpg]



Mít

Khồng, giống dư cách mạng hoa gì gì í chứ. Đồng bào đứng lên đá đít lãnh tụ đi ấy chứ. hô hô



Enterprise

Uôi, Ngác con mến.

Cha vưỡn biết ngôn-từ là cội-nguồn của mọi chia-rẽ. Nhưng cha vưỡn tin vầu sáng-thế, rầng khi ngôn-từ đơn-giản được gởi đi bằng đôi cánh của thiện-tâm, như nài

[im]http://chungta.vn/Files/Subject/3b/9c/02/da/trai-tim.jpg[/im]

thì nhẽ nó phải trong-sáng và tinh-khiết như cam-lồ.

Nhưng cha có ngờ đâu sự-bất-trắc mà ác-thần đã gieo-rắc vào tâm-hồn ngây-thơ của con, như nài

[im]http://static.xaluan.com/images/news/Image/2010/11/23/1290573954.img.jpg[/im]

đã làm con đã nhiền-thấy sản-phẩm của sự-chết thay-vì hình-ảnh của sự-sáng, như nài

[im]http://www.xemtuongphap.com/images/post/2013/07/19/13//canhtay2.jpeg[/im]

(ảnh minh-họa: của ai, chả biết)



Mít

@ Ngác 202

Phẩy tay em không Ngác ơi?! Nhẫn cưới đâu roài??!



Mít

Nói chuyện nhẫn cưới...

(Kể một lần rồi, dưng hình dư bên Bôn Tóc thì phải.)

Đêm đểm cả hai đang nằm xem phim, Mít chồng thò tay sang, tính rụ khị hủ hóa dư mọi lần.

Giời xui đất khiến thế nào Mít lại lõ mắt nhìn tay tảy. Trống trơn, đéo thấy nhẫn đâu.

SLAP! Mít chồng rụt mẹ tay lai, rú lên vì đau và ngạc nhiên.

- Nhẫn đâu?! (Grrrrrrrr)
- Nhẫn gì?
- ????
- ?????
- Đây là tay mặt mà!
- Ờ hén!

Chết cười. hố hố



Đôn Lò

[fo: color="#6600cc" size="4" face="serif"]Zì kèn teo bất hủ, Lò xin đăng ký 1 cuốn, số nào cũng được, không quan trọng. Loại bìa da, giấy kinh tháng không chứng thư (loại 48.85$). Do Lò vẫn chưa he he làm xong PayPal nên Lò đã nhờ anh Chó thanh toán zùm. Cám ơn Zì.[/fo]



Đôn Lò

[fo: color="#6600cc" face="serif" size="4"]Lò xin sửa "kinh thánh" not "kinh tháng". Xin lỗi Zì vì he he cái này nhạycảm lỡ Zì zận thì bỏ cha he he.[/fo]



ironcrossfreedom

Maria, smiling with sunshine said... (197)
Young Sunshine Lady,
Tín Điều trong Tôn Giáo của cô và các Tôn Giáo Độc Thần Khác quá Rõ Ràng và Giản Dị. Ai cũng có thể Trích Dẫn Không Bịa Đặt, cực kỳ dễ dàng hình dung.

Vị Thần Duy Nhất của Cô vừa là Người Cha Nghiêm Khắc Công Bằng, vừa là Người Bạn Trung Thành Sáng Suốt Nhân Từ.

Cô có thể dễ dàng cảm nhận như Tia Nắng, Không Khí Trong Lành.

Cô không thấy, dễ đến mức ngay các Tín Đồ Đa Thần Giáo Có Ý Thức và Vô Thức tại đây cũng như ngoài đời cũng có thể dễ dàng Trích Không Xuyên Tạc các Tín Điều Đó? :). Ngay cả Kinh Talmud, Qr'an!

Các Tín Điều của Độc Thần Giáo và Phật Giáo (Gần Như Là Độc Thần Giáo) đều được ghi chép. (Phật Giáo hơi dễ dãi nên có thể bị xuyên tạc như comment của anh Tuong Can).

Cô hãy để các Tín Đồ Đa Thần Giáo Có Ý Thức và Vô Thức trích Kinh của Chính Họ nếu có. Young Lady! :)



ironcrossfreedom

thì Bựa Bựa said... (150)
Anh thì Bựa Bựa,
Tôi không có thói quen bỏ cuộc nhất là với những Thắc Mắc về Tư Tưởng.
Không kém anh Mèo Hoang.:)

Vậy anh không có không giúp tôi được phải không?

Không sao, trong Quán Bựa Cải Tạo sẽ có Người Đa Thần Giáo giúp tôi tận tình cũng như anh giúp anh Mèo Hoang.:)

P/S: Không có hay là có Nhưng Mà?



Đôn Lò

[fo: color="#6600cc" face="serif" size="4"]Transaction ID: 5CL34226KC421945T. Thành Zì, thành Chó he he.[/fo]



Ngọc Xồm

Mụ mít tinh như Xê lốc Hôm nhẻ, tay em đó nhưng hình đó em chôp hơn 1 năm trước, lúc vợ chồng em cãi vã, em cút về nhà mới mẹ cửi luôn nhẫn cưới up tấm ảnh đó lên Facebook hù con công nhà em hô hô hô.

Tay em gần đây nhứt đai, ảnh chụp tại vườn dâu Đà Lạt trên đường em đi Nha Trang về, sơn móng tróc lởm chởm sau một mùa Tết bốc hốt ăn uống linh tinh, cả lòng lẫn mu (ý nghĩa chong xáng) theo thỉnh cầu của cụ Roai.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1781935_705546109490204_1602157504_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1912374_705546056156876_766709310_n.jpg]



Meo hoang

Thế đéo nào mà anh Dôm sắt vẫn lèm bèm về tôn jao nay kia nhẻ...gớm chết chết tôi trả hiểu đéo cứ ngồi há hốc mõm ra nghe ,mà có đến 2...3 trang công vưỡn chưa xong hả anh.các anh tài thật



Unknown

Cám ơn Hương Điêu về những chia sẻ về ngôn ngữ !.
Nếu nàng có hấng thì xin mời tiếp tục nhé.



Meo hoang

À tranh thủ quán vắng tôi kể hầu cacc chuyện Ma ạ...vâng cacc đã biết tôi luôn tự nhận nhẽ do số phận hẩm hiu nên tôi là thằng vô thần. Từ xưa đến nay tôi chưa bao jo tin vào những j thần bí huyễn hoặc. Vậy mà lần này tôi gặp Ma thật cacc ạ. Chả là tôi có thằng bạn trên Kỳ sơn , con mua đc cái hồ rộng 5ha và xin dự án đc 1 cơ số ha đồi xung quanh hồ để trồng gừng. Cách đây 3 tháng con đi mua 1 nhà sàn rộng hơn trăm m về tính dựng ngay mép hồ để định kinh doanh hồ câu cá. Vì khu này chưa có j và rất hoang vắng nên con phải dựng lều cho thợ làm nhà sàn ở tạm và a e qua lại ăn nhậu tại lều luôn. đây lều và hồ đây [img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1504075_1424572411111515_1110945297_n.jpg ]cacc hình dung ra nhé , phía sau căn lều ngay sát là mép hồ rất rộng đẹp và hoang vu , vì là huynh đệ nên rảnh tôi qua lại thường xuyên jup cỏn về Nhà sàn và tư vấn vụ hồ câu và thế là câu chiện bắt đầu từ đây cacc ợ.à vâng ĐM.



ironcrossfreedom

Meo hoang said... (221)
Anh Meo Hoang,
Chả khác gì anh vẫn lèm bèm về khai thác resort, kinh doanh Gà Bay'S, đong đưa Vàng Son, địt bọp, uống rượu, nỗi cô đơn, tương lai Mini, nhờ người giúp đàn em....

Số trang chưa nhiều bằng anh.:)

Chúng tôi chỉ tài bằng anh thôi! :)

Anh và tôi mỗi người lo một việc. Chúng ta cứ lèm bèm việc riêng của chúng ta. Cho tới khi anh và tôi đều giải quyết xong mối bận tâm này, ta lại lèm bèm mối bận tâm khác. OK? À Vâng Không! :) :) :)!



Mít

Bi giờ ta sẽ kể về nước Mỹ tức nước Mỹ trong con mắt một con Lừa gộc và Mít sẽ chỉnh cho ta những chỗ nầu cái nhìn của ta phiến diện nhé. Được không?@ mụ Dzua

Sorry, giờ mới thấy còng này của mụ. Kể trải nghiệm của mụ về Mẽo Quốc đi. Mời mời.

Cơ mà giờ đi khò dồi mụ ợ. Xi u lây-tơ. hô hô



Toi_vua

Bạn Nữ Hoàng khí đốt Julia Timoshenko hôm qua ở Maidan đã kêu gọi những người biểu tình không rời khỏi đây:
"Các bạn là sự bảo đảm, là sức mạnh để không tụt ngược lại. Nếu ai đó bẩu các bạn đã hoàn thành công việc của mình tuyệt đối không tin dù một chữ. Khi mà các bạn chưa hoàn thành xong sứ mệnh không một ai được bỏ đi. Bởi vì chính các bạn đã làm đổi thay. Không phải là các nhà chính trị hay ngoại giao hay thế giới. Không ai đã làm được điều đó"




Meo hoang

Như cacc đã biết hầu hết hồ lớn trên tôi là hồ tự nhiên , nó chính là cái thung lũng mà xung quanh là những quả đồi cao thấp tự nhiên. Vì lý do cần nước cho tưới tiêu các cái nên bần nông đắp đập chăn nước lại và tạo lên thành cái hồ tự nhiên chứ đéo phải do ai đào đắp j. Tất cả nước trong hồ hoàn toàn là do nước mưa đọng lại hoặc do bát nguồn từ 1 con suối lớn chảy vào. Hồ này cũng vậy , nguồn nước là do nước từ con duối rất lớn tên là suối BÙI tên bản địa . Tôi cũng đéo biết suối Bùi bắt đầu từ đâu nhưng tôi chỉ biết nó có 1 nhánh khá to chảy vào hồ này , và mỗi khi đi vào hồ bọn tôi đều phải đi qua con suối đó. Mùa khô này thì có cầu nhỏ đi đc . Mùa mưa thì lũ bay mẹ cầu muốn vào hồ phải đi vòng rất xa . Đây con suối và cây cầu đây. chính xác là chuyện gặp Ma của tôi bắt nguồn từ con suối nay....cắt còm [img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1544997_1426043047631118_1265507586_n.jpg]



Meo hoang

Ơ...tôi kể chuyện vậy mà đéo ai nghe hả ???hay là jo này cacc còn đang bàn chuyện nhớn đéo thèm nghe. Vậy hay để đến đêm tôi chờ con Lốp và con Pín về chém vại nhẻ...chán chán là.à vâng ĐM.



Toi_vua

"Tôi sẽ là sự bảo đảm rằng không ai phản bội lại các bạn.. Tôi sẽ là sựu bảo đảm rằng các bạn sẽ biết những gì sảy ra sau hậu trường (aka cánh gà). Tôi như một nhà chính trị, không chỉ hối cải, mà muốn xin các bạn tha lỗi. Tôi muốn xin thứ lỗi thay tất cả các nhà chính trị trước các bạn rằng những chúng tôi cho đến giờ không xứng đáng với các bạn. Tôi muốn các bạn thấy những nhà chính trị khác, những quan chức khác..Làm sao để danh dự của các bạn là nền tảng của một điều hành nhà nước mới"



Toi_vua

Nữ Hoàng thông báo sẽ quay lại làm việc và hứa:" Sẽ không bỏ phí mỗi phút để các bạn cảm thấy hạnh phúc trên trái đất này"



Meo hoang

Tiếp...chiện ma...Hôm đó 13 âm lịch khoảng 16h chiều tôi cũng đang lang thang fb như mọi ngày thì nhận đc đt của C (thằng đệ của tôi lên đây làm jup bạn tôi 1 thời jan )rủ chiều tối lên chỗ C nhậu chơi vì hôm nay có mình C ngủ tai căn lán để trông đám gỗ làm nhà sàn mới chở về mặc dù ng vẫn đang hơi mệt vì cuộc nhậu lúc sáng cùng trưởng thôn tại nhà sàn nhưng tôi nghĩ thấy thương th đệ đang ở 1 mình bèn nhận lời và đóng máy chuẩn bị lên đường.hehe. sau khoảng gần 30 phút tôi có mặt tại K Sơn trời bắt đầu nhập nhoạng tối vì đây là ở jua đồi rừng nên trời tối rất nhanh.khi đi đến con suối nhỏ mà tôi đã nhác ở đầu câu chuyện tôi dưng xe lại và tranh thủ rửa qua chiếc xe. đúng lúc tôi đang rủa gần xong thì bỗng thấy từ trong dong nước đang chảy có 1 mảnh vải màu xanh rộng chừng 3cm dài 20 cm bị nước đẩy vướng vào tay tôi, tôi ko đẻ ý lắm gạt cho miếng vải trôi đi và rủa tay gạt chân trống tiếp tục lên xe phi vào căn lán nơi thằng đệ đang ngồi chờ...[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p261x260/64458_1412364022332354_651152540_n.jpg].con bẹn tôi và tôi đang bàn về dự án hồ câu của cỏn...còn cắt còm...



6 son

Cô Toi Vừa dịch tinh ok.
Không dịch kiểu "1 người đàn ông tự do nôn vào tường"nhẻ,hêhhe



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ chị xem clip bọn bần nông Ukraine ném bom xăng vào chú công an, và ngang nhiên xông vào nhà riêng bạn Yanukovych mà chị uất quá các cô ạ.

Địt mẹ, chính dân Ukraine đã bầu Yanukovych lên làm Tổng thống thông qua một cuộc bầu cử dân chủ, vậy nếu dân Ukraine muốn lật thì cũng phải làm điều đó thông qua lá phiếu, tại cuộc bầu cử sau.

Đó mới là Dân chủ, là sống và làm việc theo pháp luật. Chứ không thể cứ thích là hô hào nhau ra đường ném đá và bom xăng vào cảnh sát được.

Địt mẹ bọn này may mà ở Ukraine, chứ ở Mẽo là bị dẹp trong 2 nốt nhạc ngay, bố láo quen thân.

Yanukovych đã đồng ý nhượng bộ thông qua việc tổ chức bầu cử sớm vào tháng 12 tới, nhưng bọn biểu tình vẫn đéo chịu, thích được đằng chân lân đằng đầu.

Vote cảnh sát Ukraine giết chết mẹ hết bọn biểu tình mất dạy!

Clip chú công an Ukraine bị ăn bom xăng huhu:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=wEKviJYIlJ4]

Clip chú công an Ukraine bị bần nông bắt nạt huhu:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=stK3YPz6WTc]



Meo hoang

Đom sát 224...Anh Meo Hoang,
Chả khác gì anh vẫn lèm bèm về khai thác resort, kinh doanh Gà Bay'S, đong đưa Vàng Son, địt bọp, uống rượu, nỗi cô đơn, tương lai Mini, nhờ người giúp đàn em.... hết trích
Ơ thế đéo nào vại cô Đom , tôi nói vui thôi mà cô có ý đéo j đâu nhẻ cô nhại cảm quá ko tốt cho sưc khỏe nha....ở đây là quán của Dì ai pam j là quyền mỗi người tôi thắc mác đéo j cô đâu...cái j ko biết thì hóng . Tôi vẫn đang hóng đây mà thưa cô.à vâng ĐM cô phát thay lời chào..hihi



6 son

Luật Nhân qua.
Có nguyên nhân cụ thể của thành công và có nguyên nhân cụ thể cho những thất bại.
Có nguyên nhân cụ thể cho sức khỏe hay đau ốm.
Có nguyên nhân cụ thể cho hạnh phúc hay nỗi buồn.
1 số con Tiên con Rồng hay chửi đời chửi za đình, cào lồn ăn vạ.
Cái quan trọng là phải tìm za nguyên nhân.



Toi_vua

Cô 6! Ta dịch ở đây để muốn các cô thấy hạn chế của tiếng Lừa. Tiếng Lừa là tiếng của nhạc vàng, tiếng của thơ thản, của chém gió tuyệt không phải tiếng của khoa học và của diễn thuyết. Có phải vì vậy mà Lừa không có nhà chính trị đúng nghĩa tức thằng ăn nói tròn vành rõ nghĩa?



6 son

Không Con đéo nầu cấm các con Tiên con Rồng phải suy nghĩ, cảm nhận hay hành động theo cách mà Con Tiên con Rồng không muốn.
Mọi cảm xúc và cách cư xử của Con Tiên con Rồng hoàn toàn bắt nguồn từ cách suy nghĩ, nhận thức về mọi thứ xung quanh và về những gì đang xảy ra bên con Tiên con Rồng.
Nên cứ sủa thoải mái nhề,heheeh



Blue8819

6 son said... (235)

Viva bài giảng nhân quả của anh 6son. Ngắn gọn mà đầy đủ ý hehe.

Toi_vua said... (230)
Thầy Toi vua giảng tiếp về Ukraine đi. Em hóng.



ironcrossfreedom

Meo hoang said... (234)
Chào anh Meo Hoang,
Anh không thấy tôi cũng đang đùa với anh à? Dấu :) chính là [.O.]

Trước khi "đường ai nấy đi" [(-)] - Anh nên đi kiểm tra chức năng gan (gần 50 rồi)
- Ngừng uống rượu@ Zì.
- Tính toàn bộ chi phí đã ăn nhậu từ khi anh tiến hành dự án Gà Bay'S,hạch toán vào chi phí giá thành. (Đừng hạch toán vào chi phí tiếp khách). Xem có lời không?
- Đừng uống rượu khi lái xe giao hàng (địt bọp thì được)
- Tham khảo bài này bên nhà anh Pín, chi tiết anh hỏi anh Pín:
Làm Thế Nào Để Không Chết Vì Wave Tàu Khi Đã Mất Tân! He He He

Chúc may mắn! He He He! À Vâng Không!



Toi_vua

Cô Blue8819. Ta out rùi. Chiều về chém tiếp.



minhhuong

Tiếng Lừa á, được design mục đích chính để tự tôn... hô hô "lòng tự trọng" [(-)], chứ đéo để phục vụ chi tiết hay nội dung.

Lòng tự trọng là đéo gì??

Lừa: "Là thứ quan trọng nhứt, thiếu tự trọng thà chết còn hơn".

Trung Tướng: Là dắm, dắm, dắm! Các cô đéo nghe Dì thì đi chết mẹ hết đi.


Hahahaha[:O.][:O.] Đằng đéo nào cũng hô hào chết



ironcrossfreedom

ironcrossfreedom said... (239)
Anh Meo Hoang,
Tôi vẫn hóng anh đều. À Vâng Không!:)
Bye!



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] @ Toi Vua , FrerĐòm : thành mụ Toi Vua Các mác râu dài đến chim, thành anh Đòm nha .gớm a cứ gọi toi là Statham ngại chết đi đc.

[/co][/si]



Meo hoang

Đom sắt 239...vâng thành anh. Tôi bần nông nên nhiền ký hiệu đùa của anh tôi đéo hiểu , ngu ngu là. vâng thưa anh thời điểm này cũng ăn chơi đéo j đâu anh , chém vui tý thôi mà. Toàn các e út tới nhà mình mà ở đây xa xôi làm đéo quán xá j đâu. Gọi là ae có chén diệu nhat thôi tôi nổ lên ty cho hoành...hehe. tôi sẽ nghiên cứu mợi ý kiến đóng góp.à vâng ...cũng thôi.



ironcrossfreedom

Tùng Lốp said... (243)
Anh Tùng Statham,
Kệ chứ, tôi thấy giống :)!

Đừng bắt chước Triệu Đà khi đã thành nghiệp, Lợi Lê khi đang là chủ trại ủ mưu. Anh đang có điều kiện ở xứ Giãy Mãi Chưa Chết mà! [:O.]



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] @ Chị Hương Điêu : đúng là đại từ nhân xưng Lừa nhiều khi khó xử thật .

ví dụ như con rể hơn tuổi bố vợ , đến nhà ẻm choi, gặp bố ẻm Ko biết xưng hô thế nào . he he

Hay bạn bè , có những người bạn chỉ kém pama ta chục tuổi, hơn ta cũng chục tuổi , khi có mặt 3 người, bạn mình Ko biết xưng hô thế nào
Còn nhiều lắm ...
[/co][/si]



ironcrossfreedom

Meo hoang said... (244)
Anh Meo hoang,
Vụ rượu là nguy nhất. Kiểm tra chức năng gan nữa.
Chân thành đấy!



Unknown

Tôi diễn đạt ý của anh Đóm gửi cho anh Mèo Hoang sang tiếng Rắn aha.

Con buôn. "Thật thà là kẻ lái buôn". Anh Mèo là dân Hà Nội nhẽ tiếp xúc hàng ngày với giới buôn bán lâu đời phố cổ. Ở họ có cái gì đó khách sáo, lại có tý chân thành. Tiếp xúc thì dễ chịu nhưng khó kết bằng hữu.

Dân Chợ Lớn cũng thế. Họ khôn ngoan.



Unknown

Họ có lỗi gì không? Theo tôi là không. Chỉ những ai hồn nhiên mới có lỗi và nên tránh. Bạn hồn nhiên sẽ khai ra ta ăn cắp/sờ mông cô giáo/ỉa vào bể nước nhà trường vân vân... Dân buôn bán khách sáo vừa đủ để giữ khách và giữ bí mật kinh doanh. Dân làm ăn không đòi hỏi cuôn buôn phải thật thà như bà nông dân. Cũng cấm tuyệt đối không lươn lẹo.

Dân một tỉnh Miền Trung Kỳ Rắn bị tẩy chay vì tính lươn lẹo này trong kinh doanh.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Hoang : a đi đặt làm cái tem chưa ?
Hôm trước anh Ong Tre có tứ vẫn để ha trên cái đĩa xốp và bọc Nilon lại , tôi nghi là hợp lí đó. a có điều kiện thì nên làm .
Những cái nhỏ nhặt đó sẽ tạo ra khác biệt cho thương hiệu của anh.

[/co][/si]



Unknown

Thưa anh Đốm, chúng tôi được diện kiến anh Mèo. Anh ấy là kẻ rong chơi. Nay buôn bán bằng sự rong chơi. Thú thực là không riêng gì anh, chúng tôi cũng hoài nghi về con đường anh ấy sắp đi.

Anh Mèo hiểu ý tôi không?



6 son

Cô 7 Lốp chưa có người êu zà hơn tuổi Mama or Bố vện ít tuổi hơn mình à?
Cũng zễ xưng hô thui.
QUan trọng nhất là tình êu.



Unknown

Năm cửa ô Hà Nội đang chốt chặt các luồng gia cầm không rõ nguồn gốc vào nội ô. Mấy bà xồn ngõ tôi bị cam phường cảnh báo cấm tiệt từ 2 tuần nay. Tái phạm sẽ bị xử lý hình sự.

Thế mà anh định mang gà sống (alive, not male) về Nụi anh thật lãng mạn quá đi :)



pín

Tôi lại đồng ý với chị Lói, bọn ki ép tôi chê dcm.

dcm làm đéo có chuyện dân ném bom xăng giết người ta, nếu đéo đủ bọt cứu hỏa, mấy anh cớm đã bị thiêu rồi, vậy cần kê khẩu a ka địt mẹ mày bố mài lia hết 1 xe tải đạn dcm.
dcm để chúng nó trèo lên cổ, dcm thằng tổng thống vô dụng.



ironcrossfreedom

Cam Ho Đào said... (248)
Anh Cam Ho Đào, con buôn là tiếng miệt thị của bọn Nho Giáo Đại Cồ Việt đã bị Bác muôn vàn kính yêu và các đồng chí thậm xưng của anh chuankhongcanchinh đập tan và có nhiều bản tố cáo đanh thép cho Nhân Dân Quang@Bọ- Quần Chúng. Nghĩa là bọn có tiền gian lận ăn cắp của người mua.

Bây giờ chúng ta tiến lên đâu chưa biết nhưng anh dùng ngôn từ của bọn Nho Giáo Bố Láo thế là không được.

Phải gọi là NHÀ KINH DOANH (aka tiếng Ăng Lê là BusinessMan)! Nghiêm túc đấy!

Vậy chính mình tự nhận mình là Ăn Cắp, Gian Lận trong khi Chưa Hẳn vậy?

Anh cần nghiêm túc rút kinh nghiệm@chuankhongcanchinh!



Unknown

Anh Mèo nên nghe lời khuyên của mọi người và lùi thời điểm mang gà sống về Nụi. kể cả nhỏ lẻ. Gà đang rất rẻ. Gà ta mổ rồi cũng chỉ 70k/kg. Anh buôn bán đàng hoàng sẽ lỗ. Khách hàng ủng hộ tôi không bàn. Mà cũng làm ăn trên tinh thần ủng hộ.

Ủng cái cứt, nợ đời cả. The tôi là thế. Bởi tôi là con buôn :)



Unknown

Tôi sửa lại câu sau. Xin lỗi cacc tại tôi cả:

"Mà cũng không nên làm ăn trên tinh thần ủng hộ.

Ủng hộ cái cứt, nợ đời cả. Theo tôi là thế. Bởi tôi là con buôn :)"



Meo hoang

anh Đào đủng các cái...hihi à vâng các anh cứ ỉa nhé...dặn thật mạnh vào tôi vẫn 2 tay 2 cuộn jay nhăm nhe đcm nhăm nhe.[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1488133_1422915167943906_2066023665_n.jpg]



pín

à vâng địt mẹ anh Mèo kể nốt chiên Ma đi chứ?



Unknown

Mèo lại đi nghỉ tổ sư gato quá. Nhớ bóng bay trắng lồng khúc mía tím aha :)



ironcrossfreedom

Meo hoang said... (258)

Anh Meo hoang, để tôi sửa lại câu đúng đắn của anh Com Ho Đào:

"Không làm ăn trên tinh thần ủng hộ.

Bởi tôi là NHÀ KINH DOANH!"



Unknown

Tôi thực sự chưa hiểu lắm ý các anh chị. Các anh chị đồng ý rằng trên đời này luôn có sự phân biệt, đặc biệt là giữa bọn hạ đẳng với bọn thượng đẳng. Vậy tại sao các anh chị chê việc ngôn ngữ có sự phân biệt ?

Tôi cũng không thực sự thấy việc diễn thuyết và chém gió có gì khác nhau? Tỉ như cô Kennedy thảo luận những câu như " Đừng hỏi Quốc gia làm gì... " thì tôi thấy chẳng khác với 1 anh bắn thuốc lào, nói chuyện biểu tình của dân Nga La Tư.

Nhưng tôi lại đồng ý là ngôn ngữ khoa học của Lừa là chưa ổn. Nhiều từ ngữ, Lừa không dịch được, vầy là tôi phải dùng tiếng khác thay thế. Chỉ vậy thôi.



Unknown

Doanh trại của táo Mèo nói chung là ngon. Dân đại gia đao thao còn đang kiếm đất bán sơn địa trồng rau nuôi gà để giảm nhậu, tăng khí giời. Táo Mèo đang có trong tay mà đéo biết hưởng.

Làm nông phải của ruộng đắp bờ, lâu dài bền bỉ. Quên đi 5 năm thì phóng tay thu tiền.

Ngoài ra làm vườn còn giúp giảm mỡ máu, tăng cường chức năng gan (@Đóm Sắt), kéo dài thời gian xuất tinh (@Pín mía).



pín

địt mẹ bần nông bắt đầu hạch tội anh em quan lại bên ucraina:

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1724630_630409697013776_339575010_n.jpg]

Giống cải cách 1954 nhẻ hehe, anh đã phải nhận tội tham nhũng, địt con mẹ nó đông thế nài đéo nhận nó đánh chết mẹ luôn.

RIP các người, địt mẹ bọn bần nông vô pháp vô thiên đã lên ngôi rồi.



pín

địt mẹ thằng Bê mài cẩn thận nha, bần nông hơi ho he phải giết mẹ luôn nghe chưa, dân chủ cái máu lồn địt con mẹ.

để chúng nó đc đàng chân lân đằng đầu, anh em quan lại chết đéo có đất chôn đâu, vì địt mẹ gì chứ tham nhũng thì anh em nào chả đầy 1 xe ben tội dcm.



pín

à cái biển trước ngực đề tội của anh, dcm khổ thân anh.

Hi vọng chúng đéo giết anh, nhưng đéo biêt thế nào, khi đám đông nổi giận địt mẹ.



Unknown

Tôi lại ủng hộ bạo lực cách mạng với ca của em tóc vấn Ucraina thưa anh Pín.

Tôi còn muốn thế giới thêm 5 cuộc cm séng nữa. Châu Mỹ 2 (Cu3, Vene), Châu Á 3 (Bắc Hàn chó, Gì đéo nhớ và Khựa).



pín

anh Đào đắm, khựa mà dính, thì lừa cũng dính, cái cơ ngơi nhà vườn mấy HA của anh bần nông chúng nó sẽ đốt ra tro đó, anh cẩn thận hehe.



pín

mà cái nài tôi đéo hiểu lắm, thàng tổng thống đc bầu lên đó chứ, có phải độc tài đéo đâu?

dcm bần nông chúng nó đang muốn cái đéo gì?



pín

anh Tôi vua lừng danh có ý kiến gì ko?



Meo hoang

a ĐÀO 260...Mèo lại đi nghỉ tổ sư gato quá. Nhớ bóng bay trắng lồng khúc mía tím aha :)...hết trich...
nghỉ nghỉ cái lồn mà nghỉ thưa anh...đcm trên tôi trời mưa anh ạ. bần nông vẫn đang làm chuồng trại. Tôi chạy lên chạy xuống hỗ chợ chúng nó và hóng dọn cứt cho các anh.đcm đầu đang rối bời bao nhiêu việc vụn vặt. Có mình tôi nên từ cái kim đến quả tên lửa đều đến tay chứ anh Đào.[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1465195_1414393162129440_1106662475_n.jpg] à vâng anh bảo tôi rong chơi hả anh Đào : bốc vác , xe ôm , sửa xe máy nuôi vợ nuôi con vậy mà a bảo tôi là thằng rong chơi , anh thánh thật.hehe



Meo hoang

Đào đắm tiếp...anh thử hình dung tôi ví dụ thế này nhé. Bần nông trong nhà xáp hết gạo chỉ đủ ăn 3 ngày nữa. Bần nông chuẩn bị vác dao vào rừng kiếm củi về đi đổi gao. Liền có mấy bần nông khác bảo : đm mày đừng vào rừng ngay hôm nay phải để 10 ngày nữa hãy vào vì tao nghe nói có con hổ đang ngồi ở cửa rừng đấy.đcm thế a bảo bần nông có vào rừng kiếm củi ko hay ngồi chờ 10 ngày nữa trong khi chỉ 3 ngày nữa hết gạo và cái chết đã nhiền thấy.đcm à vâng đcm.



Unknown

Bần nông Ucrai không lật đổ chế độ, mà chúng nó tổ quốc chúng nó gia nhập EU. Quá chính đáng. Theo Nga thì ăn cám :)



Meo hoang

A Pín Ma hả ừ thì Ma...hihi Lốp lồn chú ý vào việc đê đcm cắt mẹ vào tay bọn tây lông là phiền lắm đấy cô...hihi tư từ tôi sẽ dọn sạch sẽ cứt và hầu các anh chiện ma.đcm tôi đã nói nà nàm.



Meo hoang

Các anh cứ bình tĩnh...Hà nội ko vội đc đâu. Mọi thứ bây jo còn nhờ ơn của bề trên nữa chứ các anh. Phận mình con sâu cái kiến tính toán cũng chỉ là tương đối .Lạy Chúa...[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1451552_1411903462378410_1376556252_n.jpg]



pín

tóm lại đây đéo phải là cách mạng kiểu gà đá phi hay lật mấy anh độc tài, đây chỉ là phản đối 1 quyết định của chính phủ, rồi dẫn đến bạo loạn.
Lừa có nhiều anh hít hà tự sướng, tôi đéo hiểu lắm.



No

Enterprise said... (212)

Cha khen con en tơ rai
Tiếp cận Sáng Thế rất hai
Văn phông tỏa khói Cam Tuyền
Ngọt ngào ngụm nước Cam Lồ trong tiêm!

Cỏn đã thu hoạch cao theo cách cỏn từ jaos hóa của Paolo.



minhhuong

"Tôi thực sự chưa hiểu lắm ý các anh chị. Các anh chị đồng ý rằng trên đời này luôn có sự phân biệt, đặc biệt là giữa bọn hạ đẳng với bọn thượng đẳng. Vậy tại sao các anh chị chê việc ngôn ngữ có sự phân biệt"? @Cậu Hai

Em bụp cho anh 1 trận bây giờ, chê ở chỗ đéo nào, hử? Hổng thấy so sánh bọn Tây dư thằng ăn mày còn Lừa là đại haha gia à? hahahah [:O.][:O.][:O.]

Anh nghe truyền thuyết Lừa hehe chưa:

Xưa ông Cụ thời còn ở Lừa, đọc được 3 chữ motto quốc gia Tây "Tự do, bình đẳng, bác ái" mà phẩy nhẩy tầu vượt đại dương đi hehe xem đấy [:O.]

Anh làm thế nào để có bình đẳng khi mà thậm chí trong văn hóa của anh còn đéo có?

Trong văn hóa nó cong cong, muốn nó thẳng thì phẩy uốn chứ lị, phỏng anh Hai?

Uốn đéo có nghĩa là bẻ đi làm lại cái mới nha ông anh.

Ví dụ cụ tỉ cho dễ hiểu:
Loại bỏ sự phân biệt đéo có nghĩa loại bỏ hệ thống đại từ nhân xưng trong tiếng Lừa. Uốn được rồi:

- Tuổi tác: Già hơn là ông, trẻ hơn là cháu. Chỉ cần chuyển văn hóa "ông luôn đúng cháu phải theo" thành "Ông dù đúng dù sai cháu cũng ĐÉO nhất nhiết phẩy theo"

Đại loại như vậy.



No

Con đào, cách mạng nó chín zư sung gụng, con không thể muốn nhanh hay chậm zư Lingau, Mingâu, Phigâu, Maonogâu, Kimnogâu... và đệ cỏn từng.

Cha Phaolo phụ dụ, cảnh báo Bê các con nhận thức :

Ô liu không ở Vi Na
Bánh mỳ chấm muối Craina khó vào
Xì dào để chấm bánh bao
1000 năm cũng chỉ tào lao miếng quà,...

Mắm tôm thịt chó mới là
Quốc hồn-quốc túy ông cha để giành!

Cha muốn các con hãy thức tỉnh để làm cách mạng nuột hơn cha ông các con và bọn su-sinh Ucraina hay Oliu-Hoa lài-Xì gào- Kiêm Chi và Oantanamo,...đã và đang làm.

Về tiến hóa, Bê các con vĩ đại hơn Bê su-shi khác, đã thủ tiêu củ sọ tiến hóa của 90 triệu con, và mua chuộc chăn dắt 72 con Charler hề ở quanh hồ cụ Gùa và con Gùa.

Tộ sư su-shi Đọ ngoan hiền hơn ông cún!



minhhuong

Thế cuối cùng, 2 ông cháu vẫn xưng là 2 ông cháu, dưng văn hóa tương tác giữa 2 cá thể giờ biến đổi đi.

Để phục vụ việc uốn này, Trung Tướng từng làm 1 việc "tầy trời" hahaha, rằng chuyển đổi từ xưng "Trung Tướng" thành "Dì" và chấng minh cho cả quán thấy dùng xưng "Dì" thì nội dung Trung Tướng vưỡn vậy, đéo biến đổi từ 1 ông tướng thành 1 chú pê đê.

Huầy huầy, với 1 bầy Lừa sẵn sàng chết vì thứ hư không "lòng tự trọng" mà Trung Tướng thành công uốn ngôn ngữ văn hóa Lừa bằng văn Bựa. [vOv][vOv]



minhhuong

Trung Tướng tuy vĩ đại dưng cũng chỉ là kẻ sinh sau đẻ muộn thôi, Lừa đầu tiên phá cách hệ thống đại tự nhân xưng Lừa - rất tiếc đéo phẩy TT vĩ đại. Người đó là Ông Cụ - vĩ đại đéo kém hà hà hà [:O.][:O.][:O.]



Bĩnh bầu


Xin lỗi bà nhầm:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1620805_751518951527548_1029337498_n.jpg]



minhhuong

Hehehe, nghĩ tới chuyện Ông Cụ phá vỡ hệ thống đại từ nhân xưng Lừa mà em hehehe đéo nhịn được cười hehehe

Các cô biết thừa rồi, Cụ phá hệ thống để "sử dụng" văn hóa Lừa cho mục đích của mình. TT phá để "uốn".

Nhưng vưỡn cùng hành động: phá hệ thống [:O.][:O.]

2 kẻ phá hoại HAhaha [:O.][:O.]



Meo hoang

Nói chung thế này anh Đào , a 2 Bựa .A Pin , bi bô , lốp lồn cac cái này. điều đầu tiên mọi người nhận của tôi lời cám ơn chân thành nhất đã nhé . Tôi Thật vì kính trọng kiến thức của chủ quán nên tôi đưa vấn đề khó khăn của tôi ra nhờ mọi người tư vấn , sau 1 quãng thời jan ko dài nhưng tôi nhận đc nhiều hơn những cái mà tôi mong muốn các anh chị ạ. nói ra thì nó dài dòng mà chỉ đơn jan là tôi sẽ làm theo cách của tôi có khi tôi chỉ bán 1 con gà 1 ngày tôi lãi 20k và đươngb nhiên 20k đó tôi đéo xin ai vay ai mà là tôi làm ra. Vậy nên cacc nếu có lòng jup tôi thì cứ yên tâm tôi sẽ từ từ từng bước đứng lên lại, va mọi người hãy ủng hộ tôi bằng cách gọi số 0912334851 để đặt GÀBAY'S và nếu ngon thì PR jup tôi đến bạn bè người thân. Vậy thôi thưa cacc
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1395386_1406550999580323_2068179655_n.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhìn ảnh của AEQL bị bần nông trói cột dán giấy của con Bín mlt mà chị xót xa quá hỡi ôi:

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1724630_630409697013776_339575010_n.jpg]

khác đéo gì

[img=http://motgoctroi.com/StLichsu/LSCandai/CCRDat/toDiachu2.jpg]

Phen này lếu giai cấp quan lại Ukraine không sắt máu để chống lại bọn bần nông chó đẻ thì kể như R.I.P Ukraine tươi đẹp.

Bần nông, các cô ạ, chỉ có thể bị giết và bị trói làm nô lệ, chứ có cho chúng dân chủ được cái đầu buồi.




Cô Cấn

Cô Mèo đừng kêu gọi lòng hảo tâm mà phải đánh vào lòng tham của bỏn. VD gà cô ngon hơn, sạch hơ, rẻ hơn, uy tín mới khó nè.



Chị Bương Cảnhsátviên

Pháp Nhợn quê em Bắp Ngô cũng là minh chứng đéo thể hùng hồn hơn của một nền văn minh đã và đang bị bần nông làm cho suy tàn.

Cứ phải sắt máu với bần nông, các cô ạ.

Giết, giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ

Cho ruộng đồng tươi tốt, thuế mau xong

VOTE GIẾT SẠCH BẦN NÔNG ĐCM BẦN NÔNG



Cô Cấn

Bán hàng khó nhất là tạo thói quen tiêu thụ của ông khách. Cứ cho ý tưởng của cô phù hợp đi nhưng để người ta quen dùng có nhẽ hàng năm và tất nhiên bù lỗ.

Những lúc cấm đoán dịch bệnh nếu cô có nguồn cung hợp pháp cô có thể rút ngắn quá trình này. Mấy em SV rất giỏi nhưng các ẻm chưa từng mất tiền.



minhhuong

Logic nó thế này: Hàng hiệu sản xuất duy nhất 1 sản phẩm trên quả đất - nó hiển nhiên vô giá. Đột nhiên sản xuất ồ ạt đại trà -> phình phường.

Xưa kia Cụ đẹp nhất trần
Ngày nay ... Hahahahha ngày nay Thiếu Bựa xưng Thím, Quấn Rẻ xưng Zượng tràn con mẹ nó lan vỉa hè [:O.][:O.]

Chít mẹ nó cười.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tóm lại phải Thượng Tôn Pháp Luật, cũng như Hành Pháp chặt chẽ như Mẽo Chó quê em Mít ý.

Địt mẹ bọn bần nông này mà ở Mẽo thì địt mẹ chết trong một nốt nhạc chị đéo phét.

Đây Anh em Công an (AECA) Mẽo đập chết ăn thịt một cá thể bần nông:

[img=https://www.youtube.com/watch?v=ZlBIFOHsneE]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây Anh em Công an (AECA) Mẽo đập chết ăn thịt một cá thể bần nông:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ZlBIFOHsneE]

Chị thích cách AECA Hàn Xẻng xử lý bần nông:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=rS330b6fPH8]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=lPoDQ3-Hz7Q]



Chị Bương Cảnhsátviên

Bần nông Ukraine ném bom xăng thiêu rụi một xe thiết giáp của các chú công an:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Qvvjza43CWY]

Huhu, R.I.P chú công an trong xe xẻ, rồi đây ai sẽ nuôi vợ nuôi con chú? Ai sẽ chăm sóc pama chú?



Cô Cấn

Buồn quá lại cóp mấy cồng chiện xa xưa:



Phật giáo bị hiểu lầm nhiều nhất. Nguyên thủy thì chỉ có 1 và để giống như Phật cô phải là 1 vị vua đủ hết tất cả các thứ mới hiểu nghĩa Từ bỏ. Tôi chưa có tiền tôi từ bỏ cái gì. Nên Tiểu hay Đại hay Kim cương cũng là hợp lí hoá để thấy còn có hi vọng chứ bảo ko có gì thì ai đi theo làm gì. Gương sáng nhất ở Việt Nam là vị vua Trần Nhân Tông. Ăn chơi đủ rồi mới buông được mới hiểu được



Cô Cấn

Phật Giáo phổ cập đại chúng.
Suy cho cùng cũng chỉ mang lại lợi ích cho giai cấp thống trị dễ cai quản.
Năm xưa Trần Huyền Trang(thật) mang kinh văn từ Thiên Trúc về,đã có rất nhiều người tung hô.Khi đã luống tuổi y muốn về Tam Tạng(thì phải) không phải do vua Đại Đường mến tài níu giữ mà y do sợ thế lực của nhà sư với số lượng tín đồ đông đúc sẽ tạo phản.
Tôn Giáo-Kinh Tế-Chính trị luôn có quan hệ gắn với nhau.
Quan Âm,Địa Tạng,...phật giáo thay đổi theo năm tháng.Lạt Ma luận chiến tranh giành đệ tử,mang phận tu hành mà vẫn mang sĩ diện,ham danh vọng mà thôi.
Đèo mẹ,nho nhã thế cho noá mang tí triết.



Cô Cấn

Chính trong đạo phật còn có tranh giành cơ mà,xưa các vị cao tăng muốn lôi kéo đồ đệ về mình nên mở các cuộc luận chiến,cãi mồm chán ai thua thì phải chết hoặc dạt xứ,hay cùng tín đồ phái mình nhận người kia làm sư phò.Vẫn hiếu thắng,tham quyền danh thôi.
Giờ ở Lhasa và Ấn hình dư vẫn còn he he.

Tôi nói về đạo của tôi đừng hiểu lầm nhé!



Meo hoang

Tiếp chiện ma..Tôi lôi ra can diệu 5l xách theo từ nhà còn th đệ đang lúi húi rang lạc và nướng cá khô. hehe. mồi chỉ có vậy ko sao. 2 ae bỏ đồ ra bắt đầu ngội nhậu lai rai khoảng 2h đến tầm hơn 8h thì diệu dẫ ngấm cộng với ko khí lạnh , sương muối bất đầu sà xuống quấn quýt quanh căn lán ngoài trời thì trăng 13 khi mờ khi tỏ vì bị mây che khuất. tóm lại khung cảnh cục kỳ liêu trai..........Hai a e chùi qua tay chân vào mấy tờ báo vương vãi xung quanh và gạt bát đũa xuống gầm mấy tấm gỗ kê tạm làm juong bát đầu kéo chăn nàm ngủ cũng chỉ sau khoảng 30 phút 2ae tán láo lếu chủ đề ko có j ngoài xoay quanh chuyện gái mú này kia. đang tán láo thì 2 thàng đều jat mình vì tiếng con chim cú meo vùa bay vut qua....tôi quay sang chợt hỏi C. từ hôm mày ngủ đây có thấy vấn đề j ko ổn ko ?C bảo ko vấn đề j a ạh. đêm nào cũng uống diệu phê phê vào ngủ chả biết j. hehe tuổi trẻ nó vây. vả lại có con chó a Th mang lên nó nằm ngay dưới gậm juong nếu có người lạ nó sẽ cắn anh ạ. ok. nói đến đây tôi bắt đầu nghe tiếng nó gáy đều đều... tôi cũng bát đầu thấy thấm mệt và tư từ chìm vào jac ngủ lúc nào ko biết....... Cũng ko biết đã ngủ đc bao lâu thì tôi jat mình tỉnh jac vì thấy lạnh lạnh ngay trên mặt. hóa ra là lều bị thủng và sương đêm đọng đủ để nhỏ thành dòng nước vào măt. hehe ở rừng nó vậy các bạn ạ.tôi dang loay hoay tinh đẩy th e dịch sang 1 bên để tránh dong nước và ngủ tiếp. Bỗng.............thấy con chó nằm dưới gầm jương chu lên 1 hồi dài thảm thiết. au....aaaaa.aauuuuuu
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p261x260/1441368_1412133275688762_1446649564_n.jpg]



Cô Cấn

Thế mới bẩu giờ mà muốn học nguyên thủy thì phải học tiếng phạn roài đọc kinh sách tiếng đó mới hiểu. Đèo mẹ riêng tôi cố mà trừ bỏ Tiền hoặc Tình còn đèo xong. Thói đời đèo Cần nữa thì ê hề nên chậc lưỡi Để đấy tu sau nhể hề hế.



Unknown

Anh Cắn Tường chém về tôn giáo đi tôi ngồi bàn đầu hóng anh. Khoản này tôi dốt, tôi nhận luôn.

Bữa nào anh xuống Nụi thọ giáo tôi 1 bữa về tôn giáo. Nhận trước của tôi 1 lạy.

@Anh Chù mlt uống bia hơi ko mời:

Anh dạy phải lắm. Cũng nhận của tôi 1 lạy.



Unknown

NGÁO(202)A xin Cô đới!
Đừng chiều thói bừng nông của A nữa được ko?
Ông tiêm già cỗi lày,ko chịu nổi đâu...
KHÀ KHÀ!



pín

dcm chieenj ma đang hay lại chại mẹ đâu rồi av đm



Chị Bương Cảnhsátviên

Thôi uống đi Bín mài ơi.

Bắp Ngô em yêu đá tí bia đi cưng.



pín

ùm đá choác bia dcm, hôm nai mưa gió dcm đá bia nhẽ hợp.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bín có chiện ma gì hai hai kể đi mài.

Híp đao bia mài ơi.



Lão Bựa
This comment has been removed by the author.


Lão Bựa

Ui thiếu mẹ . Post lại :
Câu chuyện của bọn Ucraine đây . Đọc đi mấy con mặt cặc . Lúc đéo nào cũng thích giết và hiếp . Đèo mẹ .



Lão Bựa

Tụi nó đéo thích chế độ độc tài mà thích bọn giãy mãi đéo chết . Trước WWII thì Ucraine là thuộc Poland đấy chứ ?



pín

sao tôi đéo vào đc link con bựa nhẻ



Gà Chíp
This comment has been removed by the author.


Lão Bựa

Địt mẹ Post lại phát nữa . Mạng mẽo dư ...
Câu chuyện của bọn Ucraine đây .



Lão Bựa

Đéo hiểu mạng ra thế đéo . Lão đưa mẹ link lên , bựa nào quan tâm thì tự làm vậy nhở .
Link : http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/phan-tich/ukraine-truoc-nguy-co-chia-hai-2955124.html
Địt mẹ bọn nhà mạng phát .



Địa Tặc Tinh

Cờ nhíp mấy anh em cảnh sát Hàn cuốc phi cả cái khiên vào mặt mấy con bần nông tôi ưng quá các anh chị ạ, địt mẹ đối xử với bần nông là phải kiên quyết dứt khoát dư vại, đứng đấu khẩu với chúng làm đéo gì cho mất thời gian.

Cảnh sát Ukrai quá hiền, địt con mẹ, tôi đéo tưởng tượng ở lừa thì sẽ dư lào...



Địa Tặc Tinh

Đây, các anh chị xem phút thứ 6:30 nhé, cứ gọi là sướng tê cả người.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lPoDQ3-Hz7Q]



Lão Bựa

Địa Tặc Tinh said... (311)
Không phải tụi nó quá hiền đâu . Tụi nó chỉ làm cho có vì xếp có khi cũng chỉ đạo như thế . Quốc hội đã bỏ phiếu truất quyền tổng thống rồi mà . Mọi thứ vẫn đi theo đúng quy trình đấy thôi .



Unknown

Cứ VS làm lãnh đạo là A ưng,đcm.
Chầu cô BUALAO nhẻ!gớm cô lặn đi đâu mấy bữa nay,A nhớ nhớ là,dccnc...
KHÀ KHÀ.



Thì Bựa Bựa

tôi sẽ làm theo cách của tôi có khi tôi chỉ bán 1 con gà 1 ngày tôi lãi 20k và đươngb nhiên 20k đó tôi đéo xin ai vay ai mà là tôi làm ra. Vậy nên cacc nếu có lòng jup tôi thì cứ yên tâm tôi sẽ từ từ từng bước đứng lên lại, va mọi người hãy ủng hộ tôi

Mời anh Lợn tiếp tục giải bài toán SWOT.

Điểm mạnh của anh lúc này đéo còn quả cá tính mạnh mẽ, đéo còn sự khác biệt.

Ngược lại, điểm yếu của anh lại tăng mẹ nó quả "chết vì gái" với lại quả "sỹ diện và lưu luyến quá khứ" với lại quả "mất bình tĩnh".

Nhắc lại với anh ta đã từng nói: Mọi người sẽ giúp anh 1-2 lần đầu, còn những lần sau anh buộc phải:

- cạnh tranh bằng sự khác biệt,

- cạnh tranh bằng chất lượng,

- cạnh tranh bằng dịch vụ hậu mãi (aka chăm sóc sau bán hàng),

- cạnh tranh về giá,...



minhhuong

Ui hehe, chuyện ma đương phấn chấn mà cô chạy đéo đâu cô Mèo Hoang??

Cô có về kể nốt ngay ko thì bảo? Chị đương phê phê nhá, chị mà đá 1 nhát thì cỡ cái lều trong ảnh của cô cũng bẹp dép bẹp dép [:O.][:O.]. Về ngay kể ngay đi cô kia [:O.][:O.]

Mới lêu xêu từ nhà hàng về chi bộ ạ, 2 con bạn thấy em vửa về Paris chúng nó tóm ra quán hàn huyên hàn huyên toàn chiện chấm điểm giùm em thằng này hay thằng kia chọn thằng nào ta hehehe.



Lão Bựa

Ui địt mẹ anh Già . Đèo mẹ way tầu . Lão đang đi trong ngõ mà mấy thằng cu ti nó phóng chạm vào lão nên ngã mẹ . Đi viện chụp chiếu thấy bị rạn tý xương cổ tay . ĐCM đen @Pín . Mấy hôm nhớ quán zưng đành chịu vì không type được . Bây giờ thì ổn rùi . Thanks anh Già nhế .
Dạo này anh Già thế nầu ? Ăn ỉa đái đều chứ ?



Meo hoang

Khà khà có đéo j đâu anh Pín...tóm lại có cô gái chết đuối trên đầu nguồn. Sợi dây ruy - băng buộc tóc của cô ấy trôi về dưới này đúng chỗ tôi rửa xe ở chỗ suối đó anh . Nó mắc vào xe tôi mà tôi đéo biết đcm đêm hôm tôi ngủ ở đó cô hiện về đòi thật anh ạ. Gớm sợ sợ là...thôi tôi đéo kể nữa , jo ngồi gõ tôi vẫn đái mẹ ra quần đơi này. RIP cô gái xinh đẹp chết trẻ quá...chuyện còn ly kỳ lắm anh ạ[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p403x403/1459838_1412148069020616_1077428315_n.jpg] đây cô cổ hiện về ngay căn lều nài anh nài.



Lão Bựa

Công nhận anh 2 bựa yêu thương con Mèo hen thật lòng . Lão cũng thấy cảm động ghê . Đéo sến đâu nhế .



Lão Bựa

Cô Hương điêu lại nói về ngữ pháp tây ta đi . Lão đang hóng . ĐKM hay hay là .



Thì Bựa Bựa

Lại phải nhắc lại anh Lợn cái nữa.

Ta đã từng nói đây không phải là thời kỳ quản trị doanh thu mà là thời kỳ quản trị chi phí

Quản trị doanh thu là thời kỳ trong quá khứ của anh, cái thời mà thằng nào vẽ ra được dự án là thằng đó có tiền.

Còn thời nay, nó ngược lại.



Meo hoang

Đcm đen. Dạo chước tôi đéo cồng thì chị LÓI hay vào jang bài thế . đcm dạo nài tôi ti toe tập cồng thì chị lại dỗi đéo vào jang bài để tôi đc hầu chuyện chị Lói.Đcm đen @ Pin.



Lão Bựa

Dưng lão góp ý với anh 2 bựa thế này . Anh có thể nói với Mèo hen theo kiểu của con cụ không ? Là cứ thẳng toẹt mẹ nó ra nhẽ dễ hiểu hơn không ?



pín

tôi điên bần nông quá các anh chị ạ địt mẹ

chứng nó chụp ảnh 1 cái nhà to của anh em quan lại, rồi địt mẹ đổ cho thằng chủ nhà tội tham nhũng

[img=http://nguoicaotuoi.org.vn/wp-content/uploads/2014/02/a1.jpg]


địt con mẹ bần nông, trong sọ nó, cứ nhà to là tham nhũng, phải là nhà bé cơ, hehehe địt con mẹ chúng nó.
cái nhà này đéo thể bàng 10m2 phố cổ, nhưng chúng nó rồ lên anh chủ nhà tham nhũng mới xây đc hehe dcm tôi điên quá.

địt mẹ chúng mài, lũ bần nông móc cống súc vật, chúng mài cả đời chỉ ngắm lồn trâu.



Phonghip

Bia nào. !!
Đcm bần nông sục cặc tứ làm đéo j anh pín.
Đcm.



Unknown

HÁ HÁ...LAOBUA....SIN CHIA BÙN,DCM, HÁ HÁ!
A vưỡn ỉa đái đều,mỗi ăn đéo đều cô ợ,nhẽ móm con mẹ nó gòi....thành cô đã có nhời!!!

KHÀ KHÀ"...



Phonghip

Đcm bần nông
Người ta mua áo một tỷ mặc
Nó còn xông vào ước gì đcm một tỷ để từ thiện
Lồn mẹ nhà nó biết người ta từ thiện cả tỷ tỷ đâu
Đcm bần nông phát nữa cho thơm loa
Xứ lừa lồn này chước sau cũng 2 chái gưỡi núc
Đcm



Thì Bựa Bựa

Anh đéo phải xin thằng nào ủng hộ (trừ lần đầu).

Anh đéo phải đang bán Gà Bay cũng.

Anh đang giúp bọn Nụi. Anh hiểu chửa.

Bọn Nụi đang cần thực phẩm chất lượng không những "tuyệt hảo" mà quan trọng là "có sự khác biệt". (DCM bọn sỹ diện hão, chỉ thích sự khác biệt).

Sản phẩm bọn Nụi cần lại thuộc vào loại khó kiếm. (đôi khi đéo vì chúng muốn ăn - chúng chỉ vì sỹ diện muốn nổ với khách hoặc bạn bè chúng là tao vẫn ăn cái loại gà đẳng cấp này,...).

Và anh giúp chúng - bọn Nụi - vì anh là bạn chúng - và chúng là bạn hàng của anh - chúng đéo phải khách hàng của anh.

Và chúng cảm ơn anh bằng cách trả anh tiền công thu gom, công giết mổ, công chuyên chở + tiền xăng xe.

Đéo thể có lời lãi củ cặc gì ở đây cả.



pín

tôi vừa chảm 2 con mặt lồn tội xóa cồng tôi trên FB địt con mẹ.

Mấy con cẩu báo, nó chụp 1 cái nhà to của anh chủ tịnh hay bí thư, và thế là có bài báo, bóng gió hỏi tại sao lương có tinh đây mà lại có nhà to thế, tham nhũng rồi hehehe.

địt mẹ quan thàng đéo nào chả cắn, cơ mà cách mấy thàng báo bần nông dắt mũi bần nông làm tôi nổi điên địt con mẹ.



Phonghip

Con lói mái khám đâu
Bia nào
Đcm bú bằng tấm lòng đi nhé



Lão Bựa

Ngẩu Pín said... (324)
Kệ mẹ nó đi Pín ơi . Lừa nó thế . Luôn gato và dìm hàng nhau .
Ừ ! Dìm thì dìm chứ chìm thế đéo có phỏng ?



Lão Bựa

Ah . Địt mẹ con Hip đây rồi . Chửi lão cái vụ tổng kho Long Bình nhế . Lão ốm mấy hôm không giảng cho mày nghe được . Nhưng thôi , bây giờ lão tha .



Meo hoang

À vâng anh 2 Bựa anh nói vậy tôi đéo hiểu j đâu.Bần nông lắm anh.Nếu anh ko bận viết rồi gui qua mail cho tôi , viết dài dài jai thích tôi đọc kỹ sẽ hiểu .Gìa hối đcm già hói.[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1966787_1441100182792071_1994281158_n.jpg]
Phía trước là khoảng ko vô định
Phía sau là zang zở vô vàn.
Đề nghị a nhận của tôi 3 lạy.



pín

dcm tôi điên quá đi.

Nếu bắt đc bằng chứng nó tham nhũng, hãy đập anh quan má nhiền hổng ra, nhưng qua cổng, chụp biệt thự của họ, rồi móc máy, đó là hành vi của loại đê tiện hèn nhát bẩn thỉu.
và địt mẹ thàng nào a dua với mấy con cẩu báo những vụ kiểu đó địt mẹ.

Dân có giàu nước với mạnh, lừa cần nhà to, to hơn nữa, chứ đéo phải mái là nhà ống mái bằng.
địt mẹ bần nông tôi điên quá, thôi bú anh Híp anh Mèo địt mẹ tức quá đi



Chị Bương Cảnhsátviên

Thôi bú đi các cô. Đời cơ bản là như cặc đcm.



Thì Bựa Bựa

Nếu anh mua gà bay của đại ca có vện 8x mường tè nhà anh.

Và bọn sinh viên thì làm thịt.

Anh chở về Nụi giao hàng để có thể thăm nom 2 thằng nhi đồng.

Như vậy:

GT = C + V + m

Khi bọn Nụi nhìn thấy m trong công thức trên thì ta chẳng còn gì để nói với ngoài 3 từ "hãy bảo trọng".

Ta chúc anh bước tiếp trên con đường đi đến tương lai tươi sáng và huy hoàng.



Phonghip

Tha con cặc
Biết lồn gì thì nói
Đcm
Đcm lão bựa
Đcm



Gà Chíp

[si=6] pín cảm xúc nhể, báo nghìn tờ có 1 tổng biên tập, khi đưa lên cũng phải có lý do, chớ tàhng cạc nào dám viết, dm tù mục xương, cảnh sau mới đáng chờ đợi. w n s



Phonghip

Con địa tinh nào bảo cảnh sát ucraine hiền đới ??
Đcm nó vác cả bắn tỉa ra đấy!!
đcm tôi làm tổng thống ucraine dặp bỏ mẹ luôn
Tổng thống được bầu cũng lại bị bần nông trèo mẹ vào nhà .thế dân chủ con cặc
Bắn bỏ mẹ trảm hết



Lính

Facebook bị chặn con mẹ nó rồi!

Dì hay anh Hóy hay anh chị nào giảng về tình hình Ucraina cho Lính hóng, có người thân ở Kiev nên cũng lo lắng đéo khác gì B đang lo vậy!



Lão Bựa

Anh Già . Ăn mà đéo đều thì hỏng con mẹ . Đầu vô đầu ra phải cân bằng chứ . Muốn tiêm chích thì phải có thuốc có phỏng ? Nản đéo chịu .



Thì Bựa Bựa

Anh Lợn chưa hiểu chỗ nào, cứ nói thẳng ra, đừng ngại.

Ta muốn viết cho anh trên quán vì: ở đây, ta chỉ cho anh cái gì sai thì sẽ có bựa nhắc ta ngay.

Và ta cầu thị trong việc được nghe chửi.



pín

địt mẹ mày bố mài sẽ giết hết bần nông địt mẹ chúng mài.

làm 1 khẩu đại liên, 1 xe ben đạn, bố mày quạt địt mẹ, cứ đi dép tổ ong, dép lê, chân đất, bố giết.

thôi uống các anh, địt mẹ bần nông phát đã.



Meo hoang

à hiểu zồi hiểu zồi anh 2 Bụa. đọc đén lần thú 3 là hiểu anh muốn nhắc tôi điều j. Yes sir.



Phonghip

[youtube=http://youtu.be/44OoSgOSAZ8]
Đây phải như này bần nông mới ớn
Mặc dù nó đéo ớn !!
Thế mới bần nong



Thì Bựa Bựa

Hôm nay ta đi Bái Đính - Ninh Bình.

Chùa to rất.

Nhiều hạng mục còn dang dở.

Chùa đó được xây vào thời kỳ "quản trị doanh thu". Chỉ cần vẽ ra được dự án là sẽ có doanh thu.

Nhẽ cái dự án Bái Đính cái thằng thợ vẽ ý tưởng ban đầu ngoài việc xây chùa còn có cả con đường tâm linh đi từ Nụi về nữa.

Thật tiếc là thời thế lại thay đổi nhanh như vậy.



Chị Bương Cảnhsátviên

Thôi uống đcm

[img=http://helpforum.sky.com/t5/image/serverpage/image-id/7375i2D173A9369182EC4/image-size/original?v=mpbl-1&px=-1]



pín

anh Gà chip, tôi hiểu chúng nó e hèm cho 1 màn khác, nhưng cách bần nông a dua làm tôi đau lòng địt con mẹ.

thôi uống nào, dân ngu nó khổ thế đó, chỉ cần 1 ảnh chụp cái biệt thự, là dân nhải cồ cồ hehe.

Các quan ơi, khi nào tới lượt các anh?



Phonghip

À
Mấy hôm cacc bàn nhau về dân rệp nhiều quá
Ai rành về taliban giảng tôi nghe với
Đcm
Alah arkba.



Lão Bựa

Nhat Linh said... (340)
Nếu đang dùng Windows 7 Win7): Bấm vào biểu tượng chiếc máy tính ở icon tray phía dưới bên phải màn hình. Bấm vào Open Network and Sharing Center. Trên màn hình hiện ra, chọn Change adapter settings. Sau đó bấm đúp chuột vào biểu tượng nào có hình kết nối màu xanh, rồi chọnProperties.
Ở Prefered DNS Server: gõ 8.8.8.8
Ở Alternate DNS Server: gõ 8.8.4.4
Sau đó đóng trình duyệt NET lại .
Startup and enjoin .



Cô Cấn

Cô Tổng U này ăn tham quá. Chạy về Khacop rồi.



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Unknown

Báo lá cải Cao tuổi địt mẹ lọm khọm của mấy con hiu sức mất trí thì gato là chính chứ tạo sóng cái lưng gì mà con chíp nâng quan điểm. Chửi như con Pín là anh ưng.

Chân Tung Ươn Ủi Vườn nào chả chạy mất úàng trẹo đô đcm không xúc lại thì cạp đất mà ăn à?

Phó cho con Triền mlt này cũng có hàng chục trẹo huống hồ cỏn.

ĐM lá cải. Hô đi giồng nhài giồng cải thì đéo hô, lại đi hô hào đâm con trâu già.



Phonghip

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/8726b54bc04a6f71b400174f87cbee84_zps811fa20f.jpg]
Bú , bú ,bú!!



Thì Bựa Bựa

Đèo mẹ way tầu . Lão đang đi trong ngõ mà mấy thằng cu ti nó phóng chạm vào lão nên ngã mẹ . Đi viện chụp chiếu thấy bị rạn tý xương cổ tay

Não bựa để tay nghỉ ngơi đi cho chóng bình phục.

May cho lão là thời tiết mấy hôm nay nó bớt lạnh chứ nếu lạnh sun vòi vào thì chắc là sẽ đau nhức lắm đấy.



pín

anh Đào quá triệt thế là tôi ưng, làm đến ủy viên, thì chắc chắn phải có vài nhà khác to đẹp hơn, có thể có nhà ở Capetown ý chứ, nhà còi này là cái đéo gì.

Nhưng bần nông địt mẹ chúng nó thế là đéo đc, quan phải nhà to, nhà bé mà nghèo thì thàng quan đó vô dụng, đuổi mẹ về vườn hoạc bắt tù hoạc cả 2 địt mẹ.

Dịt mẹ thàng quan nào nhà bé nói thế cho nhanh.



Lão Bựa

Phonghip said... (337)
ĐKM con Hip nhu nhế . Cả một tổng kho lớn như thế đéo ai lại chỉ chứa súng đạn với thuốc nổ . Trong chiến tranh ngu lắm cũng đéo ai làm thế . Nó chỉ có một phần súng đạn mà cũng phải phân tán rải rác nhế . Vì sao thì mày tự hiểu . Ngoài ra là các trang bị quân nhu cho quân đội Mỹ và VNCH từ a -> Z đéo thiếu cái gì đủ dùng cho nhiều năm .
Sau giải phóng bọn BKC nó quản tổng kho này . Ngoài một lượng lớn vũ khí không cần thiết đem tiêu hủy thì vẫn còn giữ lại một số ( may mà có mặt trận tây nam Kam ) . Các trang bị quân nhu thất thoát từ đây ra TKC và BKC hiểu chưa con ngẫn ?



Meo hoang

thôi tôi xin a Pín ...hihi hôm nay anh đang đau nỗi đau nhân thế...hâhha . tôi càng ngày càng nể anh con ngừoi có trai tim vĩ đại gần bằng tim ông Tru.haha,
2Bưa à vâng đcm lời nói ko mất tiền mua mà anh...nhẽ tôi sống thời thiên đàng nên đc jao dụt cẩn thận hơn các anh....hihi.hôm nay tôi déo bú đâu nhưng vẫn hầu chiện đc anh Hip , Pin.các anh cứ bú bt nha.[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1959254_1439161309652625_903414010_n.jpg] Đây sáng bú cùng bần nông làm chuồng gà đây.à vâng say zất.



Unknown

Lá cải chúng nó sống bằng gì? Bằng quảng cáo phẩy hông? Muốn bán được qc thì phải thu hút người đọc.

Thu hút bằng gì ngoài cướp giết hiếp vú to mông mẩy cách kéo dài thời gian giao hợp thằng A tham nhũng con B thừa kế hàng chục tỷ thím C hiếp tài xế các cái ...

Dấu đây , , , , .



Phonghip

Anh nhắc một lần và đéo nhắc nữa nhé thằng bựa già
Đcm cái tổng kho long bình ai đéo biết nó to nhất .
Nhưng đcm anh đã nói là anh đéo thấy thằng bộ đội nào đem áo bay ga bán
Nhưng anh thấy nó đem bạc đạn mí cả mấy thùng đạn còn mỡ bò ga bán
Bán lấy cái lồn gì anh đéo biết
Và hợp lý vì đéo ai lại đi bán đồ quần áo vì sau khi mỹ gút quần áo được hoá giải hoặc đéo có ở đó là hợp lý
Gõ gàng chưa
Còn cao thủ nào ở đây nói đã từng thấy mua bán quần áo bay ở tổng kho long bình thì bước ga chấn minh ??
Đcm



Thì Bựa Bựa

Đề nghị a nhận của tôi 3 lạy.

Ta giả lại anh Lợn 9 lạy.

Ta có bựa với anh thì cũng chỉ là vì ta muốn được nghe các cao thủ chửi lại đặng giúp ta biết mình sai chỗ nào.

Ngoài ra, về số lượng bánh chưng thì ta ăn ít hơn anh nhiều cũng.



Lão Bựa

thì Bựa Bựa said... (355)
Thanks 2 bựa rất .
Lão đang ở Gồng . Bỏ mẹ nhà phố cổ Nụi vô đây sống hưu trí . Sống bằng tiền cho thuê cửa hàng thôi .



Unknown

B đang dung túng cho 700 cải. Chúng nó tự mày mò kiếm sống, khi cần B hô 1 tiếng, 700 cái mõm thối nó Phà 1 cái thì các thế lực thù địch đcm chỉ có nước lọng óc mà chết tốt.



Phonghip

Hum nay đcm ăn một món bồi hồi
Đcm heo giả cầy quay!!
Đcm tuyền một lũ hàn xẻng ăn
Ngon gất



Lão Bựa

Con Hip bướng nhể . Lão có nói áo bay đéo đâu . Mời xem lại các cồng của lão . Lão chỉ nói là áo jacket us army là từ tổng kho Long Bình này ra cơ mà . Địt mẹ đéo chịu đọc rồi cứ cãi như phá mả . Nản đéo chịu .



Phonghip

Mời cacc bú tý. Ia nhẻ
Đcm mời a pín con lói anh mèo hoang
Đcm
Riêng vàng son quán bựa mời jade



bữa no bữa đói

[si="6"][co="#0033FF"]Các cô lên nhớ, bần nông đéo đòi Voi, đéo đòi Tiên cơ mà chỉ đòi Giời.

Lếu các cô muốn mần lãnh chúa thì cũng đéo có gì là viển vông vì Cờ đến tay ai người ấy phất, miễn mả tổ nhà các cô đéo táng nhầm phải đít ông chó là được, đéo cần phải là hàm rồng.[/co][/si]



bữa no bữa đói
This comment has been removed by a blog administrator.


Lucky
This comment has been removed by the author.


Lão Bựa

Anh Mèo hen phong lưu phết nhở . Nhậu tuyền thấy gà xịn . Nhìn thèm bỏ mẹ ra . Lão đang sống ở Gồng chứ nếu ở Nụi thì cũng phải tuần 1 chú . Chẹp chẹp .



MBTrading

Cha chào các con Susi Sashimi mắt thâm như cú, môi khô như hai miếng khô bò ở hai mép lồn đang suốt ngày la cà quán bựa...

Cha không biết con Pussy Cat biên gì mà tới giờ này vẫn còn có con góp ý về thương hiệu "Gà's Bay" với cỏn...đối với cha, thương hiệu này như một "con cặc quẹo", lý do là nó làm cha liên tưởng đến một shop ái tình nào đó nơi hoang vu hẻo lánh or nơi thâm sâu cùng cốc...Gà's Bay là gì? chẳng phải là nơi cung cấp "Gà Móng Đỏ" chuyên "Bay Đêm" đó sao huh các con????


Cha giảng thêm cho các con về công bằng và bác ái...


Như các con đã biết, Thomas Jefferson, Thống Tổng đời thứ 3 của Hiệp Chủng Quốc Đại Quốc, cựu bộ trưởng Ngân Khố...người biên ra Tuyên Ngôn củ cặc mà một thằng lồn nào đó sao chép lại để đi giảng giải cho đạo của cỏn...Gã Jeffs nói về công bằng nhưng chính gã lại phản đối bất kỳ điều gì thay đổi chế độ nô lệ toàn trị của gã, suốt đời chã chưa bao giờ ký môth giấy nào để trả tự do cho nô lệ của mình...một chuyện ai cũng biết là hàng đêm gã đều truy hoang với các nô tì Negro he he he....bọn chuyên bú cặc tây, hút tinh dịch như sinh tố hãy đọc và suy gẩm

p/s Nói thêm là cha thấy có một con gà, đầu thấp hơn ngọn cỏ mà sao cỏn cứ chụp hình hoài vậy các con???cha tự hỏi mỗi lần đái hay làm tình từ phía sau thì cỏn phải làm sao????



Lão Bựa

ĐKMNC . Con Chết đi viết hay , lão khen .



pín

mấy con cẩu bần nông U, mò vào dinh tổng thống, địt mẹ kêu úi xời xa hoa quá, dân còn nghèo địt mẹ.

địt mẹ bọn bần nông, đâu cũng như nhao.
thôi uống nào dcm



Unknown

Jade rót 1 ly Chivas đây, 1 mình không uống hết 1 lon bia. Mời anh Phong!



pín

dcm nhẽ bác truyền tới số rồi, chúng nó e hèm để đập bác đây.
RIP bác trước nhẻ.
bú anh em.



Thì Bựa Bựa

Ta gửi tặng các bựa clip này (nhất là anh Pín).

[youtube=IE_ylD1VkHs]



Meo hoang

A híp nói món Gỉa cầy quay là món đéo tôi nghe lạ quá,phiền anh ta sơ qua tôi hóng. đcm Đay là ông chó 10k đợt tôi mới lên nhà sàn nó ốm chêt mấy thằng bảo vệ mang ra thịt đãi tôi đây thưa các anh....nhưng từ vụ con chó lại đẻ ra câu chuyện rất hay tôi sẽ kể hầu chi bộ sau đây.[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1383588_1403812053187551_11214291_n.jpg]



Lão Bựa

Lão cũng đang uống đây anh Pín . Chạm cái nào , ĐKM .



Lucky
This comment has been removed by the author.


Lão Bựa

Anh Già đâu mẹ òi ?



Phonghip

Thì thịt lợn
Nó quay nhưng ăn giống như thịt cầy quay
Cũng mắm tôm xả,lá mơ
Dziệu sữa
Gòy bánh đa
À há



HITS

Phonghip said... (360)
Đcm anh Híp phát hehehe
Thời thởi, NKC và TKC địt mẹ trong nhà mà có mấy cái áo quần đấy đem đốt, vất còn không kịp thì nó đem ra bán hehe cho chó nó mua hả anh?
Tôi còn nhớ nhiều nhà còn phải đốt hết tất cả giấy tờ, tranh ảnh, truyện, sách báo kể cả nhật ký, hình chụp kỷ niệm này nọ và linh tinh.
Đcm thế là bao nhiêu thứ về giời hehehe.
Chỉ có BKC thì lại xem đó như một chiến lợi phẩm, một thứ tân kỳ và lạ lẫm sử dụng khoe nhau và công dụng nó lại địt mẹ quá tốt. Đcmnc.



Lão Bựa

Thịt lợn giả cầy kể cả quay mà thiếu mẻ mí giềng thì giả giả cái lồn . Đèo mẹ .



Meo hoang

Tiếp chiện chó. thưa các anh lúc tôi lên nhà sàn thì còn 2 ông chó 1 ông me , 1 ông con. 2 ông rât ngoan và quấn quyt tôi. Có chúng tôi yên tâm rất buổi đem. vì chỗ tôi qua vắng người. Chỉ cần có tiếng bước chân người tù rất xa là các ông đã sủa đánh thức mình dây.Ko may đợt đó thế đéo nào ông chó con đang đẹp bỏ an 3 ngày ốm và tèo. đcm tôi định bao đem chôn thì th bảo vệ gọi ngay 1 bần nông hàng xóm đến thit , tôi cũng tham ra ăn uống linh đình 2 ngày mới hết ông chó 10kg.Đcm đéo ngờ từ bữa đó con chó mẹ ghét tôi cacc ạ THực sự vs nhận thức của nó thì nó đéo hiểu con nó ốm chết mà nó chỉ chứng kiến bọn tôi thịt con nó và nó bắt đầu thay đổi cho đến tận bây jo cả năm rồi...cắt còm [https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1383577_1403813606520729_692964723_n.jpg]



Phonghip

Ông chó trong anh mèo kinh bỏ mẹ
Cái đấy như là chó thui
Quay nó khác



pín

dcm clip oánh hay quá hehe. dcm trình bọn ý khủng dcm

bú đi các anh.



Lucky
This comment has been removed by the author.


HITS

Đây đây địt mẹ anh: Mua bán cái lồn.

[im]http://www.vnafmamn.com/fighting/april15.jpg[/im]



minhhuong

@Ky: Ky có biết Điêu đương nói cái đéo gì không Ky. Trọng điểm nó đéo nằm ở ngữ pháp mà nó là văn hóa tông dật.

Nếu Ky thậm chí đéo nắm nổi trọng điểm Điêu đương nói thì Điêu xin Ky đừng có xỉa hehe vào như thể ta là 1 chuyên gia. Con xin mẹ. Nhá.


Nhân cái địt mẹ việc này, xin kể tiếp chi bộ vụ Trung Tướng chuyển sang thể viết toẹt hoẻn cụt lụn và tại sao vì việc ấy mà em soi nhanh hơn, chỉ tóm cái cần ...



Lucky
This comment has been removed by the author.


Lão Bựa

HITS said... (382).
Thế mới chó . Kẻ thắng trận đói khát thắng kẻ thua trận no đủ . Chuyện gì xảy ra thì các bựa đã thấy rùi .
Ngày đó lão đã mừng không thể tả xiết nhưng sau này mới hiểu miếng bánh được chia ra nhưng mình đéo có phần . Đèo mẹ .



HITS

Nón lá tả tơi nhìn còn đéo buồn nhặt nữa là hehehe
[im]http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2013/04/30-4-75-sai-gon-that-thu.png[/im]



Lucky
This comment has been removed by the author.


Thì Bựa Bựa

Hehe, anh Pín đang ức con mẹ nó chế mà xem quả clip cũng phải vui là ta ưng cái bụng ta dồi.

Cơ mà đéo mời riệu ta hả anh Pín mlt

[/đùa đấy]



Lucky
This comment has been removed by the author.


HITS

Lão Bựa said... (391)
Mừng là khỏi phải chết chứ lúc đầy đã biết con mẹ bánh trái gì đâu hữ lão Bựa hehehe.
Đến khi lão biết bánh trái thì hehe đéo còn cả lá gói mà đòi chia.



Meo hoang

Tiếp chiện chó... đầu tên ông chó mẹ bỏ luôn đi khỏi nhà đúng 1 tuần từ hôm thịt ông chó con . 1 tuần sau ông về người ốm xơ ốm xác chắc nhịn đói vì con bị thịt nên buồn đéo an j luôn. Lạ nhất ;là ô cứ nhìn thấy tôi là tránh đéo lại gần , tôi dỗ dành thế nào ô vẫn tránh toi. đến bữa tôi lấy cơm cho ô ăn thì ô chờ tôi bỏ đi khuất xa ô mới lại an cơm . Và tuyệt đối kể tù đó đến jo ô ko hề làm lành với tôi mặc dù đã cả năm trôi qua , tôi làm các kiểu đều vô ích ko thể cải thiện đc quan hệ vs ổng. Đến mức độ đã có lúc tôi phat chán định bán ổng đi nuôi con khác đcm thằng bảo vệ sau bữa đó về quê , nhà sàn còn có mình tôi và ông vẫn thù tôi nghĩ tôi jiet con ổng.Thế mới khổ cho tôi ko làm cách nào nói cho ông hiểu. Cho đen jo đem ông vẫn về trông nhà nhưng nằm ngoài vườn đéo thèm vào nha sàn trừ khi trời mưa tmt.Tôi kể chuyện này để nhắc ac nào gặp trường hợp tương tự thì đừng bao jo thịt ô chó con trước mặt ông chó mẹ sẽ bị chó mẹ thù và loài chó công nhận trí nhớ tôt , cảm nhận gần bằng người hiện nay tôi vẫn ko thể sờ đc vào người ổng. hêt chiện chó.[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSYrdDO967sreNPe7PJIlsIltbDjX48UneUmp3sYbZAQ3qyukkMHQ]



Lão Bựa

HITS said... (392)
Lúc đấy thôi . ĐKMNC , sau vài năm có muốn cũng đéo có nha . Dân BKC coi đồ Mỹ ngụy là mode đấy . Đèo mẹ . Giá đắt kinh hoàng luôn . Năm 1982 một cái áo jacket us army còn mới là 450 đồng ông cụ đấy . Công nhận mặc ấm và tiện mọi nhẽ .



pín

hê hê mời diệu nào mời mời hehe, vợ tôi đang nướng ông gà, tôi sẽ đá vang trắng cho nguôi rận, và tôi sẽ biên 1 bài về cái nhà to và lời kết tội dcm.



Unknown

Anh Mèo kể nốt chuyện ma đi chứ nhẻ ? Tôi thấy anh kể chuyện toàn bỏ lửng thôi.