Do take my finger (Hãy nắm ngón tay em)
Hãy nắm ngón tay em
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Thằng Yashacuto, như thói thường, là bạn Trung Tướng.
Yashacuto kén gái, 38 tuối nó mới đong được con vện đầu, em Hanavuto dân downtown, thua nó tròn một giáp (*1).
Hanavuto dòngdõi trâmanh, mặt xinh vú nhọn trầmtrồ, chân cao mông dày trầmtrồ, đang học PhD bên Mẽo (*2).
Yashacuto trâmanh cũng, nhưng trâmanh suythoái. Ông nó là danhnhân. Cha nó là lãnhtụ côngnông 196x cũkỹ buồnbã đéo có tiền đéo có quyền. Nó là quan cấp Cục 199x, tưchất ditruyền chậmchạp ẻolả, túng đói liênmiên. Nhà Yashacuto bé teo, thừakế từ người ông tiếngtăm, nơi một chungcư hènhạ rìa Hanoi (*3).
Hanavuto lãngdu xứ Mẽo trên mười năm. Em ý càng lúc càng đẹp mêman, nảynở kiêukỳ như chínhủy. Năm đôi dịp, em ý về Hanoi nửa tháng vài tuần thăm Yashacuto bạn Trung Tướng, nói, anh xin PhD Scholarship sang Mẽo với em (*4).
Yashacuto vậnđộng hànhlang tứtung, nhưng moi đéo đâu ra PhD Scholarship. Nó quá già và quá vụng và quá nghèo. Nó lại không có lồn (*5).
Trung Tướng súi, mày cưới Hanavuto, xong qua Mẽo cùng. Yashacuto nói, anh chưa PhD, anh ngại.
Những lượt Hanavuto về Hanoi, Yashacuto giaocấu em ý quậtcường, quậtcường. Nó thèm nhiđồng.
Nhưng Hanavuto cóc thèm nhiđồng. Em ý không thích làm một bà mẹ hạnhphúc hơn làm một thiếuphụ ngọtngào.
(2)
Yashacuto bảo Trung Tướng, vợ anh không đẻ nữa mày ạ. Trung Tướng hỏi sao. Yashacuto nói mấy năm trước nó còn ép anh dùng bao, xuất ngoài, giờ anh thoảimái phi không phanh. Trung Tướng nói Hanavuto 35-36 rụng sạch trứng, đéo đẻ nữa đúng quá (*6).
Không đẻ, Hanavuto khoái từthiện. Em ý rủ Yashacuto đi khắp các trại bùcôi tàngtật Backy, mang donate mì-gói, bánh-quy, chăn màn, áo váy, etc, tấtbật tấtbật và hàohứng saysưa (*7).
Bữa nọ, Yashacuto Hanavuto hai đứa tới một làng bùcôi Nghean (*8). Từthiện xong, Yashacuto bế thử một nhiđồng gái.
Nhiđồng chừng 2-3 tháng tuối, đang tự ôm một bình sữa nguội, bú như chú thươngbinh thảnnhiên.
Cạn bình sữa, nhiđồng không mút thêm hóp má như đám đông, mà buông bình, cười khà một phát, chìa ngón tay phía Yashacuto.
Bạn Trung Tướng nắm ngón tay em ý, bế em ý. Em ý cũng nắm một ngón tay bạn Trung Tướng, quyết không rời.
Ngay chiều đó, Yashacuto bế luôn nhiđồng về Hanoi. Sau mươi ngày, thì hoànthành thủtục adoption (*9).
(3)
Hanavuto vện Yashacuto cứ ở Mẽo, thithoảng về Hanoi chơi từthiện. Hai đứa chúng chưa cưới nhau, dù bao năm giaocấu quậtcường, quậtcường. Yashacuto đơnphương nuôi nhiđồng, khéoléo như vúem quýtộc.
Bữa nọ, em Haramongto bạn Trung Tướng rủ Trung Tướng từthiện trạm bùcôi Bavi, Trung Tướng tính bế một nhiđồng gái (*10).
Nhiđồng 2-3 tháng hay 4-5 tháng, Trung Tướng chả nhớ. Em ý cười, và chìa ngón tay phía Trung Tướng. Cánh tay chichít dấu thuốc xanh methylen (*11).
Trung Tướng bảo Haramongto, mình đón em ý, nhé người yêu?
Haramongto nói, anh trông nó được không, chăm nó được không? Anh thay bỉm nó được không? Bón cháo nó được không?
Trung Tướng đã không nắm ngón tay nào, và nói, sorry, thiênthần.
(@2010)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Thằng Yashacuto, như thói thường, là bạn Trung Tướng.
Yashacuto kén gái, 38 tuối nó mới đong được con vện đầu, em Hanavuto dân downtown, thua nó tròn một giáp (*1).
Hanavuto dòngdõi trâmanh, mặt xinh vú nhọn trầmtrồ, chân cao mông dày trầmtrồ, đang học PhD bên Mẽo (*2).
Yashacuto trâmanh cũng, nhưng trâmanh suythoái. Ông nó là danhnhân. Cha nó là lãnhtụ côngnông 196x cũkỹ buồnbã đéo có tiền đéo có quyền. Nó là quan cấp Cục 199x, tưchất ditruyền chậmchạp ẻolả, túng đói liênmiên. Nhà Yashacuto bé teo, thừakế từ người ông tiếngtăm, nơi một chungcư hènhạ rìa Hanoi (*3).
Hanavuto lãngdu xứ Mẽo trên mười năm. Em ý càng lúc càng đẹp mêman, nảynở kiêukỳ như chínhủy. Năm đôi dịp, em ý về Hanoi nửa tháng vài tuần thăm Yashacuto bạn Trung Tướng, nói, anh xin PhD Scholarship sang Mẽo với em (*4).
Yashacuto vậnđộng hànhlang tứtung, nhưng moi đéo đâu ra PhD Scholarship. Nó quá già và quá vụng và quá nghèo. Nó lại không có lồn (*5).
Trung Tướng súi, mày cưới Hanavuto, xong qua Mẽo cùng. Yashacuto nói, anh chưa PhD, anh ngại.
Những lượt Hanavuto về Hanoi, Yashacuto giaocấu em ý quậtcường, quậtcường. Nó thèm nhiđồng.
Nhưng Hanavuto cóc thèm nhiđồng. Em ý không thích làm một bà mẹ hạnhphúc hơn làm một thiếuphụ ngọtngào.
(2)
Yashacuto bảo Trung Tướng, vợ anh không đẻ nữa mày ạ. Trung Tướng hỏi sao. Yashacuto nói mấy năm trước nó còn ép anh dùng bao, xuất ngoài, giờ anh thoảimái phi không phanh. Trung Tướng nói Hanavuto 35-36 rụng sạch trứng, đéo đẻ nữa đúng quá (*6).
Không đẻ, Hanavuto khoái từthiện. Em ý rủ Yashacuto đi khắp các trại bùcôi tàngtật Backy, mang donate mì-gói, bánh-quy, chăn màn, áo váy, etc, tấtbật tấtbật và hàohứng saysưa (*7).
Bữa nọ, Yashacuto Hanavuto hai đứa tới một làng bùcôi Nghean (*8). Từthiện xong, Yashacuto bế thử một nhiđồng gái.
Nhiđồng chừng 2-3 tháng tuối, đang tự ôm một bình sữa nguội, bú như chú thươngbinh thảnnhiên.
Cạn bình sữa, nhiđồng không mút thêm hóp má như đám đông, mà buông bình, cười khà một phát, chìa ngón tay phía Yashacuto.
Bạn Trung Tướng nắm ngón tay em ý, bế em ý. Em ý cũng nắm một ngón tay bạn Trung Tướng, quyết không rời.
Ngay chiều đó, Yashacuto bế luôn nhiđồng về Hanoi. Sau mươi ngày, thì hoànthành thủtục adoption (*9).
(3)
Hanavuto vện Yashacuto cứ ở Mẽo, thithoảng về Hanoi chơi từthiện. Hai đứa chúng chưa cưới nhau, dù bao năm giaocấu quậtcường, quậtcường. Yashacuto đơnphương nuôi nhiđồng, khéoléo như vúem quýtộc.
Bữa nọ, em Haramongto bạn Trung Tướng rủ Trung Tướng từthiện trạm bùcôi Bavi, Trung Tướng tính bế một nhiđồng gái (*10).
Nhiđồng 2-3 tháng hay 4-5 tháng, Trung Tướng chả nhớ. Em ý cười, và chìa ngón tay phía Trung Tướng. Cánh tay chichít dấu thuốc xanh methylen (*11).
Trung Tướng bảo Haramongto, mình đón em ý, nhé người yêu?
Haramongto nói, anh trông nó được không, chăm nó được không? Anh thay bỉm nó được không? Bón cháo nó được không?
Trung Tướng đã không nắm ngón tay nào, và nói, sorry, thiênthần.
(@2010)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Comments
1,955 comments
Page:DragonFly
Họ tuyệt thực, không cướp phá tài sản, nhân dân thành thị các nơi ủng hộ họ. Thậm chí tầng lớp lãnh tụ như Dương Triệu Tử cũng ủng hộ?
Họ nhìn thấy sau 11 năm đổi mới cải cách kinh tế là những tham nhũng của chính quyền, là những bất công ngày càng nhiều lên trong XH, là sự hà khắc đến vô lý. Là đéo phải những cái gì mà họ mong muốn hy sinh vì…Blo…bla.
Họ có sai lầm là không hoạch định rõ ràng mục tiêu, không xuyên suốt thống nhất. Túm lại họ thiếu 1 thủ lĩnh thực sự có tầm, đcm đen. Hệ Hệ
DragonFly
Quay lại vấn đề Lừa, nếu vụ TAM thành công hoặc xảy ra nội chiến Tàu thì sao? Cá nhân anh thấy đấy chính là cơ hội của Lừa để thoát Khựa, nhìn lại lịch sử thì có vẻ đúng thế? Hệ Hệ
DragonFly
Lan man chút về chuyện dân trí, cô Lìn nào nói đúng mẹ. Dân trí cao khi và chỉ khi dân chủ thực sự. Thông tin được đa chiều, người dân được biết người mình bầu lên làm cái gì, như nào, mọi thứ đều minh bạch.
Chế độ pháp trị thực sự, chứ đéo phải tam quyền fân lập nhưng B chỉ đạo tuốt tuột. Hệ Hệ
Các cô bị bịt mắt định hướng thông tin 1 chiều do B chỉ đạo thế thì dân trí các cô lên thế đéo nào được. Như mấy em lính Khựa uýnh nhau biến giới 1979 vẫn tin là sang cứu Hồ Chủ Tịch do tập đoàn 3 Zuẩn khống chế.
Hài vãi đái. Hệ Hệ
DragonFly
Địtmẹ, khen Thượng Hải đẹp thì đúng đẹp thật, Phố Đông đẹp quá, rồi đường cao tốc uốn lượn này nọ.
Để lúc nào anh rảnh, anh moi mấy tấm ảnh cũ bên phố Tây cho xem, nhếch nhác cũng đéo khác gì chợ Đuổi ở Nụi. Hệ Hệ
Rốt
@Chuồn: em vẫn yêu hoa hồng và những thứ đẹp đẽ khác.
Nhưng đây là lịch sử - chính trị nên em nghĩ mình không được cảm tính anh à. Dĩ nhiên là không dễ chịu như khi nói về hoa về nhạc về cafe :)
Em không ca ngợi bất cứ hành động bạo lực nào, dù là từ phía sinh viên hay chính quyền. Em nêu quan điểm của em cho rằng đó là quyết định đúng của họ Đặng. Còn anh có quan điểm khác thì cứ thảo luận nhé. Em nghe nè!
DragonFly
Rốt said... (1816)
----------
Em đưa cho anh xin chứng cứ nếu không ra tay nghiền nát hàng ngàn người ở TAM thì sẽ ảnh hưởng như nào đến 1 tỉ người ở Khựa đi, thật lý tính em nha.
Anh đợi em trả lời. Hệ Hệ
DragonFly
Noted: Em có nói là "sinh mạng 1tỉ người". Vậy sinh mạng 1 tỉ người này sẽ ra sao nêu không nghiền óc thành bùn của hàng ngàn người tại TAM? Hệ Hệ
Unknown
Anh Rồng lộn có nhầm cô Bang Hồ Diệu với cô Dương Triệu Tử?
Cô Dương cùng cô Đặng đều thống nhất đổi mới kinh tế. Nhưng cô Đặng đéo chấp nhận tư tưởng đổi mới chính trị của cô Dương. Nhẽ cô Dương giống cô Bách Trần Xuân ở Lừa nhẻ?
Anonymous
Đài, Sing, Cỏng.. đều chưa có zânchủ thựcsự, lũ con lợn ạ.
Chếđộ độctài của Đài và Sing đã có lúc còn ghêgớm hơn cả độctài của Tào Đạilục, cho đến tận gần đây vưỡn vậy. Anh Thạch bạn Zì từng tửhình quân fảnđộng ngay trên quảngtrường.
Cách nay quãng chục năm thôi, lếu các cô nhỡ tay biên chữ Tào kiểu của Đại Lục (jảnthể) trên media Đài còn có thể bị đi tù. Thảoluận sỏsiên chánhphủ cũng chịu tội tươngtự.
Bên Sing không khá hơn. Luậtpháp hàkhắc nhiều lúc tới mức ngớngẩn. Tấtcả nhằm zẹp những nhucầu 3lăngnhăng của nhânzân.
Ở một khíacạnh nào đó, luậtpháp ngớngẩn cũng là một đặcđiểm của phi-zânchủ.
Ziêng Cỏng và Macau thì đến jờ vưỡn chả có tẹo zânchủ đéo nào, lếu căn theo quanđiểm Tai Lông.
Tuynhiên sinhhoạt chánhtrị của quầnchúng hai nơi này lại tươngđối nhànnhã êmđềm, hơn Sing hay Đài vài boong. Phươngchâm của chúng là, kệ mẹ chúng mày nói, zưng đéo cho chúng mày làm.
Unknown
Tôi lo cho các anh muốn thoát Khựa lắm CACC ạ. Sử Lừa, cô nào có ý định thoát Khựa đều tèo tốt mà đéo rõ lý do, đm đen con Pín. RIP anh Ly Hồ Quý, Đăng Dung Mạc etc
DragonFly
Mất tiền Thất tình said...
-----------
Anh nói manh nha đầu tiên là từ cái chết của Bang Hồ Diệu. Hệ Hệ
Còn Dương Triệu Tử thì mời cô nghe bài hát này. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/sT_zZnIi9hE]
Unknown
Zì lên rồi, tôi khâu mõm vểnh tai hứng nhời vàng ngọc.
Toi xin lỗi Zì vụ F-MBA và Ngũ niên sách Bựa vì đăng ký mà đéo tham gia được. Thôi cơ hội lỡ tôi chộp lần sau vậy.
Anonymous
Nam Kỳ Chó của các cô, thật tiếc, lại là quốcgia đầutiên và hiếmhoi của Châu Á, có zânchủ. NKC có zânchủ thậmchí trước cả Filuậtân, một kịu thuộcđịa của anh trùm zânchủ, bọn Mẽo Mít.
Ngay cả Nhậtbản, sau WW2 hai chục năm, vưỡn chưa có zânchủ. Mời gúc.
Zì xin chia buồn cho nhânzân Nam Kỳ Chó. Zânchủ là cái áo quá zộng đối mới các cô.
Anonymous
Số nhânzân đầubò Tào bị cán chết trên Thiênanmân là có, zưng không nhiều như lácải Tai Lông bơm thủi.
Không có một nhânchứng nào nhiền thấy 1 ai đó bị tăng cán. Zưng tăng chạy trên quảngtrường là có. Và người chạy trên đó cũng có. Zững kẻ zuylý sẽ lậpluận, vậy là tăng cán người.
Đó là cái já của zững chánhtrịja bấthủ tầmcỡ Bình Đặng hay Thủy Tần đã trả cho vaitrò lịchsử của mình. Các anh ý không thanhminh, và đéo cần lôikéo người ủnghộ.
Ừ thì tăng cán người đấy. Zưng chỉ là câu chiện mần quà trà zư tỉu hậu. Sẽ không còn một bằngchấng nào cho các anh.
Anonymous
Lácải Tai Lông chụp được hình anh sinhviên xách túi nylông đứng đấu đầu 5 con tăng treo cờ đỏ.
Vậy mà, đéo có lácải nào nán lại thêm tí để chụp gõgàng 1 con tăng chèn qua xác anh.
Bali
@chuồn Lài : Phố Đông mới toanh, đẹp kiểu công nghiệp chứ chưa thấy chiều sâu văn hóa hay cá tính mấy.
Anh đồng ý với Chuồn Phố Tây cũng nhiều khu xập xệ bẩn thiểu chen chúc y Lừa. Thì nó hàng trăm năm tuổi rồi mà. Nhưng anh thích Phố Tây hơn vì hầu hết giá trị văn hóa, kiến trúc vẫn nằm đới. À có những con phố cực giống Lừa với nhiều biệt thự Anh, Pháp dưới hàng cây. Nếu may mắn được bảo tồn thì nó là sang. Còn nếu chính phủ chia cho bừn nông vào ở, khoảng 5 hộ gia đình trong một biệt thự thì he he, nhem nhuốc thảm thương còn hơn Lừa.
Bali
DragonFly
Địtmẹ con Zì Mọi, phán thử nếu như vụ TAM mà ok thì kịch bản diễn ra cho Khựa và Lừa sau đó như nào? Hệ Hệ
Bali
Đài Loan, Sing, Mã, Indo, Thái các cái đều đếch có dân chủ đúng nghĩa đâu các cô. Sing chỉ có mỗi một đảng thôi.Họ cắm đầu mần cắn, kinh tế lên thì tất vận người cũng sáng ra, dần dần có dân chủ. Nói chung dân chủ với dân trí với kinh tế phụ thuộc nhau loằng ngoằng, ba cái ràng buộc nhau.
Anonymous
Đầu zững năm 199x, jới hànlâm lỗđít Lừa truyền miệng zững huyềnthoại về tăng cán sinhviên ở Thiênanmân 1989.
Có zững jàhói camđoan anh Bình Đặng đã hạlệnh cho toànbộ nhânviên côngty môitrường Bắc Kinh zùng vòi gồng cực mạnh và zững loại xe quét đường tântiến nhất để zọn sạch máomủ sinhviên trong chỉ 3 jờ đồnghồ.
Khi 5 jờ sáng, bìnhminh soi zạng quảngtrường, chả có vết tích đéo jì của Tăng Cán Người hehe lúc 2 jờ đêm.
Bĩnh bầu
Pín ơi mày đừng to mồm nữa.
Mang tiếng được ở đất nước văn minh, nhưng mày nói như buồi.
Hay mang tiếng ở bên đó nhưng mày đéo hòa nhập được, nên đéo thấm được thế nào là dân chủ thế nào là văn minh... rút cuộc Lừa vẫn hoàn Lừa
Rốt
@Chuồn: em thực sự sợ bạo động và biến loạn sau vụ BD vừa rồi: các nhà máy đóng cửa, bần nông hung hãn phóng xe máy đầy đường, nhìn chằm chằm vào các cổng nhà máy như săn mồi, cướp bóc hôi của thì mọi người nhìn thấy trên báo nhiều rồi.
Cuộc biểu tình Tiananmen kéo dài 6 tuần với lượng người tham gia càng đông và bắt đầu manh động như một số hình em đã bốt, chính là mồi lửa cho một tỉ bần nông Tào đói khát sẵn sàng lao ra đường cướp bóc. Như anh cũng nói sinh viên không có thủ lĩnh, thì 1 tỉ người này đi về đâu?
Và em luôn giữ quan điểm này: Tào yên ổn thì Lừa yên ổn. Tào mà chia năm xẻ bảy thì Lừa thành tro bụi luôn. Ở cạnh 1 chiến trường như vậy làm sao yên?
Tào bây giờ đã quá mạnh rồi. Mẽo sẽ không kịp cài cắm ở Lừa như Đài hay Hàn hay Phi nữa.
Bĩnh bầu
Đcm dân chủ là cái đèo gì ko biết, chỉ biết ở Lừa các cô mỗi khi có việc phải đi gặp cơ quan công quyền, đơn giản tỷ như việc công chứng cái giấy khai sinh cho con các cô thôi, mà mấy thằng tép riu ngoài phường cũng sẵn sàng trưng cái mặt sưng như L. Trâu, hất hàm vặc các cô cái này cái khác, như thể các cô có lỗi với bố con nhà nó từ ngàn đời.
Mà chẳng cứ trên đất Lừa, mà bất cứ nơi đâu, có cơ quan công quyền của Lừa tỷ như tòa lãnh sự Lừa, các cô đều gặp cảnh người của cơ quan công quyền nhìn các cô bằng nửa con mắt, chẳng khác nào chủ nô nhìn nô lệ. Càng ở các nước văn minh các cô càng thấm thía điều này. Cô nào mà mỗi khi bước qua cánh cổng tòa lãnh sự, chẳng như từ thiên đường rơi xuống địa ngục, chả cố nghiến răng chịu đựng cho được việc của mình. Thế mà bà con ở Lừa phải chịu đựng chuyện đó từ ngày này sang tháng khác, có lẽ sẽ hết từ đời này qua đời khác đấy.
Đcm, thế mà còn cứ tung hô độc tài độc tài. Đcm tên nào mang tiếng tinh hoa vào quán còn hô hào độc tài, dcm chúng mày.
Anonymous
Zì cũng đã từng tin huyềnthoại trên, như mọi nhânzân hànlâm ghét độctài.
Gõgàng, khi ngườita đứng nhiền chỉ từ một fía, nghe chỉ bằng một tai, thì đòihỏi sự kháchquan sẽ là chiện khôihài.
Từ ngay trong đầulâu mình, các cô đã nghĩ anh Bình Đặng chuyên làm chiện hạtiện điênzồ. Và anh ý lại đéo thanhminh. Vậy là lòng tin không côngchính nó ngấm mẹ vào máumủ các cô.
Đến jờ thì, các cô mặcnhiên coi anh Bình Đặng đã cho tăng nghiến chết hàng ngàn người Tào hehe vôtội. RIP anh.
Anonymous
Lịchsử mới 20 năm đã vậy. Thì 2000 năm sẽ ra sao?
DragonFly
Rốt said... (1833)
--------------
Êm chịu khó đọc hết các bài về vụ TAM đi, đừng chỉ xme ảnh không mà đã sợ rồi so sánh với vụ Bình Dương.
Người biểu tình thậm chí rất ôn hòa đến đáng ngạc nhiên khi mà họ không xúc phạm ngay cả hình của lãnh tụ, hình như là Mao Xủ Xỉn? Hệ Hệ
HITS
An Hoang Trung Tuong said... (1826)
Tôi có coi cái clip đó, ko có cán con mẹ gì hết, nó xuống nói gì đó bla blo rồi 1 đám kéo thằng kia đi, hehe. Tôi nhớ là vại. À băng hình vụ đó đai:
[youtube=mrQqDqOx3KY]
Anonymous
Thượng Hải có chủtrương fá mẹ fố Tây nha các cô.
Các biệtthự kiểu Tây đầu thếkỷ XX còn tuyệtđẹp bị fá mẹ sạch, thay bởi zững biuđing cao tầng. Trong đó nhiều biuđing xấu thậmtệ. So mới zững tòa nhà nhả, thì biệtthự quận Ba Đình của các cô đéo bằng mớ zẻ zách.
Chúng chỉ jữ lại một số ít nhà Tây, chủyếu là zững zitích lịchsử tỷ như nhà anh Mao từng ngủ etc. Và jữ lại zững thứ trên 300 tuổi thôi.
Unknown
Dân Tào đến giờ tôn vinh anh Bình Đặng hơn hẳn anh Mao Xủng Xẻng, mặc dù ở Thâm Trấn ảnh 2 anh này với anh Sơn Tôn to vãi quản trường. Nhẽ Lừa cho anh Bình Đặng hạ tiện là do anh tẩn Lừa?
Ngay anh Mao Xủng Xẻng cũng đánh giá anh Bình Đặng rất cao, hơn mẹ các anh khai quốc khác, hehe.
Phonghip
Từ khoá
The tank man
Vào youtube xem thoả thích
Có phụ đề lừa.
[youtube=http://youtu.be/ZhKouEXm0Yw]
Mời mời.
Anonymous
Độctài cộngsản khác với độctài jađình hay độctài cánhân nha lũ con lợn.
Độctài jađình có thể ziệtvong bằng cáchmạng của quầnchúng. Thậmchí chỉ bằng sự hunghãn liềumạng của một anh cậnvệ.
Zưng để độctài cộngsản ziệtvong, chỉ có cách chờ nó tự thahóa và mụcnát thốizữa. Các cô đéo thể trôngchờ vào bấtcứ fépmàu nào khác.
Khi anh Bình Đặng & Co quyếtđịnh trầngfạt zững sinhviên Thiênanmân, Zì đã biết chắc các anh loichoi tintin chả có cửa đéo jì.
Các cô đừng đặt zững câuhỏi ngớngẩn kiểu như, lếu vụ Thiênanmân thànhcông, thì nước Tào sẽ ra sao. Hỏi đéo jì ngu thế.
DragonFly
DragonFly
An Hoang Trung Tuong said... (1842)
-----------
Tất nhiên chuyện xảy ra rồi thì nói đéo gì chả được. Mà địtmẹ con Zì Mọi nói cũng đúng. Sản đéo bao giờ thỏa hiệp, nó là sắt máu mẹ. Hệ Hệ
pín
đúng, địt mẹ hỏi cái đéo gì mà ngu thế, 1 là đéo thành công. 2 là thành công rất điểm ăn lồn chứ đéo khá đc hê hê
Anonymous
Các cô đọc triện cổ của Tào hay Tây, thường thấy mấy tên fảnđộng thùnghịch thường nuôi zững anh thíchkhách. Tỷnhư anh Kinh Kha thời Thủy Tần bạn Zì.
Các anh thíchkhách đó có tráchnhiệm lận zao vào bụng, gòi zìnhzình đâm chết mẹ bạochúa. Thế là xong. Một chếđộ mới za đời.
Zưng hehe các cô liệu có thể tin nủi một jảipháp như thế jảiquyết được độctài cộngsản?
Các cô định cho anh Kinh Kha đâm ai? Anh 3X chăng? Hay anh 4S? Anh 6K? Chị 7G?
Zù thíchkhách có đâm hết tấtcả 3X 4S 6K 7G, chếđộ của các cô vưỡn bấtziệt, cho đến khi nào chính nó muốn tự kếtthúc sự tồntại của mình.
Vài ngàn sinhviên Thiênanmân, còn đéo bằng một anh thíchkhách. Chả làm cái đéo jì cho đời.
Zưng zù sao, họ vưỡn là anhhùng. Họ đáng được ngợica, hơn hẳn bầnnông Vũng Áng. RIP họ.
DragonFly
Ngẩu Pín said... (1845)
-----------------
Muốn thảo luận về vấn đề gì thì nên tìm hiểu cho hết nguồn cơn rồi hãy chém.
Địtmẹ, chém bừa phứa theo bản năng và cảm nhận theo tư duy hạn hẹp của cá nhân mình, rồi bí quá thì quăng ra mấy câu cù nhầy nửa đùa nửa thật chữa ngượng thì im mẹ mõm đi nhẽ hay hơn. Hệ Hệ
pín
địt mẹ anh Lài mồm lồn.
Mời an hđọc những cồng phân tích chí-tình của tôi ở trang trước.
tôi đã chém, là nét căng luôn hê hê
Anonymous
Zântrí Tào hiệnnay cao hơn Lừa gất nhiều boong.
Một vídụ nhỏ, là đi xe bus ở Tào không có người bán vé. Việc này khá jống Tai Lông zững năm 196x-197x.
Khi các cô lên xe, các cô tự bỏ xu và lấy vé. Zù xe đông như vịt, các cô cũng nên làm vậy. Hầu như không baogiờ thấy người soát vé.
Như vậy Tào cách zânchủ chỉ 20 năm thôi.
Còn Lừa thì chưa tới tầm đó. Ngay cả tấm vé xe trịjá 5K Cụ mà các cô cũng đéo cưỡng được hammuốn chiếmđoạt, thì zânchủ vào tay các cô sẽ là một thảmhọa.
Miên cũng chưa có zânchủ đâu, thưa các cô, zù bên ngoài có vẻ là như vậy. Chúng vưỡn ứngcử, đềcử, bầubán, zưng kếtquả thì hehe 30 năm nay không thayđủi. Zân Miên cũng vưỡn fải đi xe bus có người bán vé.
Zân Thái cũng, thế mới tài.
Anonymous
Zì đút buồi vào họng các cô. Zì đi sáu múi.
pín
dcm Dì đã phán, thế là xong.
giờ sang đề tài khác hehe.
bữa no bữa đói
Xe tăng đéo thèm cán người
[img=http://www.live2times.com/imgupload/event/10697/250810162706/normal/repression-sanglante-sur-la-place-tian-anmen-a-pekintiananmen-square-crushed-.jpg]
bữa no bữa đói
Và không xúc phạm (Cô Lài)
[img=http://cdn.theatlantic.com/static/infocus/china060412/t13_0RTXOWPL.jpg]
Workmen try to drape the portrait of Mao Tse-tung in Beijing's Tiananmen Square after it was pelted with paint
pín
bắn chết là có, chèn qua có thể có, và cán cũng có thể, đéo chạy kịp thì nó cán mẹ qua, ảnh hưởng đéo gì?
nhưng ý của Dì tôi đoán là đéo phải dcm chúng nó đang ngủ, thì 1 đàn tăng tràn vào cứ thế mà cán giống như cách các anh đang nhìn.
bữa no bữa đói
Cô Bín
Bọn nài mới ngủ nài
[img=http://www.chinatoday.com/history/tiananmen_1989/tiananmen_1989_35.jpg]
bữa no bữa đói
Sứ mạng của Thiên An Môn là thức tỉnh lũ dòi bọ
[img=http://cdn.theatlantic.com/static/infocus/china060412/t02_52017212.jpg]
Bĩnh bầu
Ở những nước văn minh, người công quyền đến gần chúng mày, 99% là họ có ý giúp đỡ chúng mày gì đó.
Còn ở những nước vì dân do dân... tỷ như ở Nga ở Lừa ở Khựa,... người công quyền đến cạnh chúng mày, đcm chỉ nhằm bóp dái chúng mày chứ đèo có j khác.
Nên dân Lừa đi đâu mà nhìn thấy người của công quyền là cứ thọt mịa nó dái lên tận cổ. Sang những nước văn minh cũng vậy, rồi sau đó tự cười ra nước mắt vì nỗi sợ hãi cố hữu ngớ ngẩn của mình, rồi lại tự ngẫm mà thèm...
CaiKhi
NKC thua trận quyết đéo phải tại dân chủ, cho dù dân chủ là cái áo quá rộng. Rộng hẹp gì không cần biết, chỉ biết bây giờ phải hoài niệm về một thời Lừa đã thực sự sánh vai với thế giới.
Khi khỉ (not me đcm) Thái Sinh Hàn Đài nghe tới Lừa (Nam Lừa)là vãi mẹ đái. Nhật cũng phải gườm gườm 2 tay ôm dái. Dân chủ, như vậy là thành công rồi, còn cần đéo gì nữa nào?
Chiện bị BKC đì cho chết cha, thì không phải tại NKC có dân chủ. Đéo phải.
Hàn thời Hy Bắc Chung không có dân chủ. Đồng ý. Đài thời Tưởng không có dân chủ. Đồng ý.
Zưng phải qua thời ý, cái nầy khác hẳn Lừa dcm Lừa lắm nữa. Lúc lồn nào cũng sợ dân chủ. B sợ thì còn có lý do chánh đáng.
Bazi Lốp
[si="5"][co="#336600"] Dân chủ cái lồn. 60 triệu dân còn ngu như bọn Vũng Áng Bình Dương thì dân chủ cái đéo.
Muốn dân chủ phải cho dân chúng vào quán Bựa rửa não cái đã, phỏng cacc. he he
[/co][/si]
Bazi Lốp
[si="5"][co="#336600"] Anh Bali còn đó hơm?!!
Tối qua ăn bánh táo của em anh mí chó có bị đi ỉa hơm!!
Đêm qua về muộn, anh có bị bọn Đen cướp-giết-hiếp hok?!
[/co][/si]
pín
anh Khỉ hãy tin tôi, Lừa đéo đớp đc đâu.
Món đó khó luốt phết đó, xem chúng nó vứt rác là đủ biết.
Anonymous
Con Bầu câm mồm chó đi.
Đừng có lộnxộn 2 lãnhvực zânchủ với vănminh như thế đồ con lợn. Sing không có zânchủ zưng vưỡn có vănminh. Miên đầy zânchủ zưng vưỡn là ông lợn. Nam Kỳ Chó thời xưa cũng.
Con Khỉ cũng câm mồm lợn đi.
Việc bọn Nam Kỳ Chó thua trận chả zínhlíu jì đến zânchủ của bỏn. Zưng zõzàng zânchủ là thứ chưa zùng được ở NKC lúc đó. Gõgàng khi anh Ziệm bạn Zì đéo cho các cô zânchủ, Bắc Kỳ Chó đéo có cửa.
pín
địt mẹ NKC nó ác, bắn bác Diệm nhe rang ra dcm.
CaiKhi
Tôi đéo cãi với anh Bín về 1 chiện không xảy ra trong thực tế hehe. Còn lếu sa lông mà tưởng tượng, thì anh thử nghĩ xem. NKC vẫn tồn tại đến giờ nầy, vưỡn chế độ đó, thì dân có vất rác không? Em Mít nghĩ sao?
Mà thôi, cứ suốt thế nầy, tôi lại giống mới mấy anh HO mới bám càng trực thăng suốt ngày bênh NKC thối nát rồi, trong khi mình chả được sống trong nó 1 phút cặc nào.
Bĩnh bầu
An Hoang Trung Tuong said... (1826)
Lácải Tai Lông chụp được hình anh sinhviên xách túi nylông đứng đấu đầu 5 con tăng treo cờ đỏ.
Vậy mà, đéo có lácải nào nán lại thêm tí để chụp gõgàng 1 con tăng chèn qua xác anh.
...
Đcm Mụ Thối, nêu vấn đề như buồi.
Đánh lén giwa ban đêm, đạt yêu cầu rồi, lại giwa thanh thiên bạch nhật, trước con mắt của bao người, nhất là phóng viên ngoại quốc, vả lại một thằng nhãi dù là đang khùng thì làm đc đèo gì, mà phải cán qua người nó cho rách chuyện.
Nhưng người đàn ông vô danh đó đúng là người hùng, không sợ chết chóc, ko những chặn đầu xe tăng cho bằng được, mà còn tìm cách leo lên để tìm cách thể hiện sự phẫn nộ của mình. Muốn biết số phận anh này quá.
pín
dcm xứ Lừa công nhận đen hê hê. địt cụ thàng cộng sản
Bĩnh bầu
Muốn biết rõ về TAM 1989 thì đọc cái này:
http://en.wikipedia.org/wiki/Tiananmen_Square_protests_of_1989
Bali
@ Lốp em : bánh táo đạt chuẩn an toàn vệ sinh cắn bú các cái. Buộn anh sáng nay bài tiết tiêu hóa trơn tru bình thường, không có gì đặc biệt.
Anh về đến Chateaurouge chắc cỡ nửa đêm, lũ đen đi đầy đường nhưng da trắng mí lị khách du lịch cũng lượn như đèn cù. Anh sợ cóc.
Hôm qua vuôi nhể vuôi nhể.
bữa no bữa đói
Trong các lãnh tụ Lừa hiện đại thì độc có cô Diệm là có nghiệp vụ cai trị bởi 2 niên học trường Hậu bổ, Nụi còn tuyền là tại chức hehe vừa học vừa mần. Thời cô cổ Bê chả là đéo, thậm chí bằng chiêu Ấp chiến lược, cổ đã thực sự cho Bê đi bằng buồi, đéo biết là có liên quan gì đến dân chủ or not dưng bọn NKC đéo thích thế và kết quả là một cuộc đảo chính, bần nông được giải thoát khỏi ÂCL, địt mẹ đúng ý bần nông nhé dưng mỗn tội là bị Bê khênh hehe và Bê có khi mà có cái cắn đã tỉn cho bọn NKC bết xê lết. Địt mẹ, mần bọn tướng lĩnh ăn hại chân tay đánh đờn ghi-ta (not cô Khỉ) đã mê tơi gọi các đ/c Mẽo đổ bộ vầu NKC (và lúc nài mới có danh xưng Ngụy). Nước Mẹ và Sô Liên cảm thấy hơi thở nóng hủi của Mẽo sau gáy mới nỗ lực thủi đít Bê và...đéo lói nữa.
Củ Chuối Tây
Về độ gian xảo, lưu manh thì cô Diệm thua xa Cu & Co.
Vụ cải cách ruộng đất, Cu & Co đã đánh trúng tâm lí bần nông răng vẩu thối mồm, vừa tẩy não sạch sẽ, đặng chỉ còn con đường theo CS.
Cô Diệm, bỏ tiền ra mua lại ruộng của AEQL (aka địa chủ), dù là mua với giá rẻ mạt. Vậy là bỏn đéo thích dcm, đéo thích.
Mìm Mím
Các ông bà có phận con sâu, con kiến nói về dân chủ làm đéo gì.
Mìm Mím
Cái các ông các bà cần biết và quan tâm là:
Mình rất yếu, rất hèn kém thân phận.
Mình được hưởng một nền giáo dục củ lồn, một điều kiện sống thiếu dinh dưỡng, chẳng quen cả thằng giàu lẫn giỏi, sau lưng là một quê hương máu lồn.
Ắt sẽ bị đời trà đạp thôi huhu
Mìm Mím
Quy luật chi phối toàn bộ tự nhiên và xã hội là: survive of the fitest aka mạnh được yếu thua. Không gì hơn, đạo đức, công chính chỉ là phụ gia aka máu lồn.
Con, cá nhân đéo nào cũng vun vén cho mình và kẻ cùng máu mủ thôi.
Cuộc tranh đấu này cho phép dùng mọi thủ đoạn. Lợi thế đẻ ra lợi thế,tài danh lại đẻ tài danh.
Mìm Mím
Thế nên ở xã hội đéo nào cũng có rào cản cho kẻ muốn vươn lên. Khác nhau ở mức độ thôi.
Các ông bà quan tâm đến dân chủ làm đéo, hay quan tâm xem chính quyền nó cho nhân dân cơ hội lên đời có nhiều không? Tức là làm giàu và học hỏi.
Mìm Mím
Unknown
[si="5"]Anh lại trồi lên đây, sau cả ngày cố gắng theo anh Jeremy Wade học đòi câu cá giải sầu. Kết quả thế nào các cô biết mẹ rồi còn giè, mụ Zì đã nói không tay chuyên thì chỉ cắn cứt, cắn cứt ngai và luôn dcm.
Anh cũng mất khá nhiều thời gian cho việc thẩm cồng các cô, đi từ TAM tới dân chủ giả cầy các cái. Con Lài bẹn tham luận chất, nhưng cô ỉa nhiều nên đéo côđọng súc tích, anh khuyên cô chất lượng mới là mục tiêu nghe chửa ?
Mụ Zì ỉa bãi chua đéo chịu, làm đóe gì có tự diễn biến ở B ? Ở lừa, đéo có Góc-ba-chóp đâu nhé, tam quyền phân lập 14 thằng BCT trên mạng nhện MácLêHồ khăng khít khăng khít, Zì có tin anh 3D còi to có thể được cử đi tìm MH370 không ?
[/si]
Unknown
[si="5"]Anh thấy con Qua khệnh tự show cái đuôi ngu của cỏn rất hài hước, anh vui rất dcm IQ mình có 42 mà vẫn có thằng ngu hơn thế mới lồn[/si]
Unknown
[si="5"]Các cô muốn có đân chủ ở Lừa à, sẽ có, nhưng phải sang thế kỷ sau, nhóe. Để bác Lù Chóng nhai, nuốt, rồi ợ lên nhai lại cương lĩnh ( là cái còn cao hơn HP ) xong đã, tiêu hóa rồi ỉa ra cho các cô xơi, thì đó mới là dân chủ, đèo mẹ.[/si]
DoNam
Vợ Đánh said... (1596)
[si="5"][co="#FF6666"]
Tôi 2 nửa chó, tức ½ BKC + ½ NKC.
Tôi không phải dân vechai BR-VT cũng.
[/co][/si]
Nguoi Ha Loi
Quyền tự do hội họp biểu tình, phế truất lãnh đạo chỉ là một phần nổi của dân chủ, là sự phá bỏ cái xấu để, hopefully xây cái tốt vì dân do dân và cho dân. Khả năng xây cái tốt và các định chế dân chủ để bảo đảm xây được cái tốt lại phụ thuộc vầu dân trí, mà, dân chí thì dư các cụ đã nói, nghèo thì hèn. Lếu chỉ phá hết thì, hehe đó là cái democracy running amok dư mụ Mít nói.
Trong bối cảnh nghèo hèn đó, lếu có một lãnh tụcó tầm có tâm (tức là vì tương lai dân tộc chứ hông vì tương lai của bản thân và gia đình) thì dân tộc vẫn có cơ. Nam Hàn ngày nai bắt đầu từ Park chunghy và Sing cũng bắt đầu với Lý cha. Khựa sau CMVH cũng bắt đầu lại với Bình Nhí.
Unknown
[si="5"]Lừa chỉ là con lợn mán còi cho con lợn Hán khủng hiếp đâm suốt, đéo có cửa bật đâu.
Vậy kết luận là gì ? Khi bị cưỡng hiếp mà đéo chống cự được, thì dcm cứ banh lồn ra mà hưởng sướng ![/si]
Nguoi Ha Loi
Còn vì sâu lãnh tụ sắt máu phải ra lệnh đàn áp TAM? Lúc ấy anh Bình cũng chưa phải là chắc chân trong lãnh đạo đâu nha, và nếu anh ảnh tèo, Khựa có nhìu khả năng quay trở lại thời kỳ trước 76 với các cơ chế kinh tế cũ và lãnh đạo theo tư tưởng Mao ít vẫn còn. Hoặc tệ hơn là lập lại kịch bản CM Văn hóa lun. Bộ 4 khởi xướng CMVH với sự đồng ý của Mao, zưng bản thân Mao sau một vài năm đầu thấy cũng điên đảo quá nên đã phải tìm cách gửi bọn hồng vệ binh đi cách tỉnh xa.
Mới đầu anh Bình cũng ủng hộ anh Hồ anh Dương, nhưng khi biều tình lan rộng thì bố cũng sợ không phải cho mạng chó của mình mà cho cả cuộc cải cách sẽ bị tuột xích đường tàu. Nên nhớ là tới 1989 Khựa mới thí điểm cc kinh tế ở quanh quanh Quảng Đông Thẩm quyến là hết và toàn bộ phần còn lại của tàu không mấy ai được nghe đơợc bít gì về cải cách. Thí đỉm thôi mà!
chú Hải
Hôm nay chú Hải lại ngậm ngùi vì các cô nhắc tới Nam kỳ lục tỉnh quê chú huhu.
Các cô chớ nên đọc trang wikipedia về bất cứ vấn đề gì liên quan đến Nam Kỳ quấc của chú. Tại sao? Tại mấy đứa bồi bút biên thúi quá không hưởi được.
- chuyện Cải cách điền địa, Người Cày Có Ruộng: nhà bên ngoại chú bị truất hữu khá nhiều đất đồng, nhưng bô lão dí dái vào lấy tiền vì nhà nước mua rẻ quá. Vậy bô lão có hận cụ Diệm, ông Thiệu và hai nền Cộng Hoà? Không hề, vấn điếu thuốc rê, hút phì phà, thở hắt ra một cái: "châu chấu đá xe con ơi, thôi thì bỏ... Tao cấm đứa nào lấy tiền, nghe chưa. Ba cái đất lúa mùa, mần cực như trâu, mà không hồn zía gì, kệ tổ nó đi con ơi!"
- chuyện chính sự: theo nhiều nguồn tin quán cà phê trà đá, cụ Diệm bị sát hại vì giữ lập trường không cho lính Mẽo vào Nam Kỳ quấc, kiên quyết giữ chủ đạo Quốc Gia. Cụ là một bậc kỳ tài chính trị, xứng là nhứt quấc chi quân. Đáng tiếc, khí lượng của dân miền Nam bé nhỏ không dung nổi tinh thần thượng tôn dân tộc tính của cụ. Cụ yêu văn hoá Việt đến cực đoan mẹ. Con ngẫn Sển Hồng Vương còn dám bầy trò vu khống nói cụ tước cái nghiên củ cặc Tức Mặc Hầu gì gì đem xài riêng rồi đi tặng Giáo Hoàng bên Rô-ma (mẹ con điên).
- bên lề: khi cụ Diệm bị sát hại, bào huynh cụ là Đức Tổng Giám mục M. Thục đang đi dự công đồng Vaticano 2 bên Toà Thánh. Hay tin, Công Đồng có mặc niệm, nhưng không tổ chức nghi lễ cầu hồn cho nguyên thủ quấc gia như thường lệ (về sau thì biết là một hiểu lầm, lằng nhằng rất), nên Đức ngài cáu với những canh tân vũ bão của Công đồng, và không chịu theo những thay đổi đó, ly khai một mạch hơn hai chục năm khỏi Hội Thánh!
Nguoi Ha Loi
Tuốm váy lại là, một dưn tọc có được cơ đồ sáng sủa hai không, nhứt là trong bối cảnh các định chế dưn chủ chưa có, thì hoàn toàn phụ thuộc vào việc dưn tọc đó có được lãnh tụ sáng hai không. Cái nài thì, hehe anh thiến trâu lại là một minh chứng ngược.
Unknown
[si="5"]Mảnh đất lắm người nhiều ma Lừa chỉ để cho bọn ông lớn làm công tác địa chính trị thôi, đéo bao giờ có dân chủ đâu mà các cô mơ mộng hão huyền. Chó tha đi mèo tha lại, sinh ra một lũ ngẩn ngơ gục mặt đi tìm mùa xuân của nhân loại. Đã thế tinh thần thủ dâm dân tộc còn cao hơn núi, cái quặc gì cũng muốn nhất thế giới! Anh lại phải chửi con AQ Nguyễn phát, đồ hủ Nho trộn Mác râu khắm đéo chịu được ! [/si]
Nguoi Ha Loi
Thôi, zí B vào mà thẻo lụn nữa. Tui đang đau quá cacc ợ, vừa làm hụt một quả đậm mà nguyên do là vì mình nhát chết. Tui đã đàm phán cái nhà, xong xuôi nhẽ phải ký tá đặt cọc, lại bẩu thôi cho em hai ngài chờ ngài đẹp. Đúng sáng hôm hẹn đi ký tá, nó bẩu có đứa trả thêm 10 ngàn nữa tâu tính bán cho nó, loằng ngoằng mình cũng trả thêm nhưng không lại với thằng tay to kia, thế là mất cái nhà tử tế hội tụ đủ đìu kịn để nếu sửa xong bán lại cũng kím được một mớ tiền. Đèo mẹ! Đúng là tự mình bắn súng vào chưn mình!
chú Hải
Chắc có cô nào lăn tăn vì chuyện đất cát, "thế đéo nầu không hận khi bị cướp đất nhểy?", phải hôn?
Hãy dùng những cách tính mật độ dân số, số đất ruộng... để thấy thời thởi đất rộng người thưa. Như thiếm Vợ Đánh nói, bên Miên đất có một hai chục triệu một mẫu, rẻ như bèo. Bỉ thử các cô qua bển mua được một mẫu, nhà nước đào kinh ngang, đất cô mất hết nửa mẫu, bỏn trả tiền cô 1/4 mẫu, các cô lỗ một ít, nhưng cô tin ông nhà nước, cô lại nhiền xa, thấy lợi ích con kinh. Các cô sẽ buồn một tí, nhưng không hề oán hận vì mất trắng 1/4 mẫu đất. Dân Nam kỳ, tính rộng rãi, không gói cứt tưới rau, nên cũng không lăn tăn mấy đcm!
Còn một số yếu tố nữa, nhưng chú Hải đang làm biếng quá.
Unknown
[si="5"]Hôm nay chém với anh già cựu chiến binh đánh Cam năm 78, anh kể năm 79 Khựa mà không rút nhanh khỏi biên giới Bắc Lừa nhanh thì Liên xô đánh ngay và luôn, anh tý phọt mẹ dắm vì Bê tuyên truyền giỏi quá. Ngay cả trong boxing, khi 1 con bị ngã xuống sàn, thì con kia đương nhiên nghỉ đấm ngay. Tẩn Lừa đến tận Bắc giang rồi, Khựa nhấn ga 2 nhịp thì Ba đình chạy vãi cứt chứ bộ?
Suốt ngày thấy các cháu mặc áo cờ sao ( aka quốc kỳ Lừa), với lại spam kêu gọi nhắn tin ủng hộ biển đảo, anh nản đến mức đéo thèm chém về gái gú nữa, nhọc nhọc là![/si]
Mít
Vừa vứt thằng cu vào trường thi SAT. Đến sớm trước 30 phút để còn settling in. (Theo đúng phong cách con nhà hàn lâm đi thi hố hố)
Vậy mà tới nơi cũng đã thấy đông đủ nhi đồng các giống dân đứng hóng tên trong các hành lang.
Theo thói quen, đậu xe vào, rồi xách túi theo thằng cu, đứng gần đấy quan sát dân tình. Nhìn đi nhìn lại, thấy nhõm mình mình với một mama Á Đông khác còn thơ thẩn ở đấy, đâm chột dạ, rút lui êm. hô hô Thôi kệ nó vào trường một mình với chúng bạn, nó đủ lớn rùi.
Trên đường lái xe về lại tự cười mình, điếu nào lại giống các pa ma ở Lừa đứng hóng nhi đồng ở trường thi thế này hả giời? hố hố
Nguoi Ha Loi
Ờ đúng ruộng Nam bộ thẳng cánh cò bay nên sau 75 thi thoảng vẫn có người hiến nhìu mẫu đất để xây chường học. Sau 54 dân số hai miền sao ta? BKC chết bao quânrùi mà vưỡn đất chật người đông trong khi NKC vẫn còn đất rộng người thưa lạ gúa ta?
chú Hải
Riêng chuyện cải cách ruộng đất miền Bắc, dân miền Nam không ai tin, đổ thừa nhà nước tuyên truyền nói xấu miền Bắc.
Chúng tôi quá ngây ngô và lương thiện để tưởng tượng ra những cảnh: con cái chôn sống cha mẹ, hoặc chôn lút tới cổ rồi đái lên đầu, rồi cho trâu bò giậm lên.
Càng không thể tin, thầy giáo với thầy thuốc cũng là tử tội, chịu đựng sỉ nhục và giết hại mọi nhẽ (@cô Chửu của lãnh tụ Zì hehee là ví dụ).
Sau tiếp quản, bọn làm phiêm bôi nhọ Cộng Hoà chôn sống dân thường trước đông người, có cảnh một con cẩu già anh hùng nhảy xuống hố... Chúng tôi tức đỏ mẹ dái, quân khốn nạn trơ trẽn! Đó là chưa nói đến những phiêm bôi nhọ Chúa và Giáo Hội.
Chúng tôi vẫn chưa thể hình dung được độ vô luân, bẩn thỉu và tăm tối của bộ óc các anh. Đáng đời chúng tôi!
Unknown
[si="5"]Ah có cái này hay à nha !
Năm nay Bê sẽ tung 300 triệu ông Tơn vào việc đóng tầu loại to, mà anh Vina-xin là người hấp thụ khoản này thế mới hiểm. Anh Bình Phạm đen nhỉ, cố nấp đến giờ này có phải trúng khẳm không, dcm tham ăn xổi giờ chắc tiếc hùi hụi nhẻ ?
Nhưng tiền móc đéo đâu ra? Thì phải bóp mồm ngành khác chứ sao, móc của dân nữa, ôi thôi rôi dcm đen (@ Pín) [/si]
chú Hải
Ha Loi:
Rộng trong lòng và trong đầu mới là rộng em ui. Hãy coi đơn vị đo đất để thấy:
- miền Nam tính bằng Công, một công 1200 thước vuông. Đong lúa bằng Thúng Giạ, một Giạ nặng 20 ký. Ai dưới 10 công coi là nhà ít đất.
- miền Bắc tính đất bằng Sào, một Sào bao nhiêu không quan tâm, đong lúa bằng gì? Nhà phổ thông có mấy Sào ruộng?
Unknown
[si="5"]Ah tặng cô Hải hận câu thơ này treo lên để biết nguồn cơn nghe:
Đấu tố phụ mẫu, tôn thờ Mác-Lê, nhục ấy đời chê thằng họ Đặng
Hãm hại sĩ nông, đảo điên văn hóa, tội kia sách chép đứa tên Khu
Thế mà thành phố nào cũng có đường mang tên ảnh, cô có bực cặc không ?[/si]
Unknown
[si="5"]Cô Hải việc đéo gì phải khoe phò mã tốt áo?
BKC ít đất thì đương nhiên thèm muốn ruộng của cô rồi, cướp là chuyện bình thường chớ sao? [/si]
chú Hải
Tuan Nguyen:
Thơ dở ẹc, cảm ơn cô heheee.
Báo Đảng nói một Địa Chủ ở miền Bắc sở hữu trung bình khoảng 0.65 mẫu ruộng. Và đám nầy đáng bị xử tử.
Ơn trời đất, nếu miền Nam cũng "được" cải cách như rứa thì chết nhẽ 1/3 nông dân hị hị
Unknown
[si="5"]Tôi biết đéo đâu, người khác sáng tác mà. Nhưng có lẽ là câu đối thì đúng hơn.
Tôi IQ thấp, thơ thẩn cóc khô gì hì hì...[/si]
Lý Toét
Các bạn bình lựng về Thiên An Môn cứ như là "người ở đấy" nhể,
Vụ Thiên An Môn được bọn giãy chết lợi dụng để hô hào dân chủ. Thực ra, dân Tàu tụ tập ủng hộ anh Tổng bí thơ Hồ Diệu Bang mới mất. Anh Hồ bị cách chức cách đó 2 năm vì từ chối đàn áp sinh viên. Đó là lý do sinh viên ủng hộ anh Hồ.
Nguyên do là những cuộc biểu tình lẻ tẻ đòi giảm giá xăng, giảm giá gạo. Dám đông lớn dần lên là do không ai giải quyết do có nhiều ý kiến xử trí khác nhau ở Trung Nam Hải.Sinh viên là lực lượng rỗi rãi, tuổi trẻ, mới nạp kiến thức nên húng chó. Đương kim Tổng bí thơ Triệu Tử Dương là người lừng khừng trong vụ này, nên cũng bị cách chức ngay sau đó.
Chứ nào có dân chủ chi mô.
Đây là hình ảnh anh Hồ đang uỷ lạo binh sĩ sau khi chiếm được một cao điểm quan trọng vào tháng 1/1987 (sau này Hội nghị Thành Đô hợp thức hoá vụ này).
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-dO7DZE-d5-o/U5MwZterceI/AAAAAAAAD_I/S6cYde6DiD4/w563-h364-no/fakahill-006.jpg]
"Cái lợi" của dân Tàu mà các bạn phân tích ở trên chỉ là giả thuyết, vì không có thực tiễn so sánh. Cái lợi đong đếm được là hàng trăm ngàn sinh viên Tàu đang học ở các xứ giãy chết có cớ ở lại vì lý do "chính trị".
Sinh hoạt Quán Bựa mãi rồi, sao còn xa lông thế.
Unknown
[si="5"]Vừa bị nhức răng, đem tăm ra xỉa được 1 cục thịt chắc trốn ở đó từ tối qua, thối đéo chịu được hê hê, thế mà liên tưởng ngay đến luận điểm khắm lự của mụ Zì về tự diễn biến, anh đảm bảo con này tự khâu mõm 3 ngày vì ngượng, dìu dắt anh bao lâu nay giờ lòi mẹ cái đuôi mơ ngủ giữa ban ngày! [/si]
Củ Chuối Tây
@ chú Hải
Kể tiếp đi chú, Chuối Tây đang hóng nè.
Đù má xứ BKC tối tăm, đê tiện. Đụ mẹ xứ Lừa khốn khổ.
Unknown
[si="5"]Ah anh xin chào cô Lý, chúc cô vạn sự như ý, thỉnh thoảng cho anh tư vấn một tý, anh đúng là quốc hồn quốc túy![/si]
Củ Chuối Tây
BKC ít đất thì đương nhiên thèm muốn ruộng của cô rồi, cướp là chuyện bình thường chớ sao?
Cái nài cô Tuấn Nguyễn hỏi tu từ hở?
Khẳng định là anh đéo ưng đâu nha.
Lý đéo đâu địt cụ bọn nào Nho nhe đẻ ra câu: Nghèo cho sạch, rách cho thơm.
Unknown
[si="5"]Anh hỏi ngu cô Lý 1 chút, là TBT là chức vụ cao nhất, mà có thằng nào dám cách chức vậy ?
Nhẽ mấy anh Phiêu, Mạnh cũng tương tự ?[/si]
Unknown
[si="5"]Cô Chuối ngây thơ hay giả bộ vậy ?
Con ngu nào mà trước khi đến nhà khác đi cướp, lại đánh dây thép tới chủ nhà : 2 ngày nữa tao sẽ đến cướp nhà mày nhé, be aware![/si]
Unknown
[si="5"]Anh tuy ngu mãn tính nhưng thỉnh thoảng vẫn ẩn trong Nho thò tay ra bóp vú thiên hạ đấy hê hê [/si]
Lý Toét
Các bạn chưa hiểu cơ chế chính trị Tàu mà muốn bình luận chánh trị Tàu,
Ở Tàu, chức Tổng bí thơ chỉ đứng thứ 2 sau chức Chủ tịch quân uỷ. Mao Trach Đông và Đặng Tiểu Bình không mần TBT.
Thời Mao, Đặng làm TBT, Lưu Thiếu Kỳ làm Chủ tịch nước. Nhưng nhân vật số 2 lại là Lâm Bưu.
Thời Đặng, TBT là Hoa Quốc Phong, Đúng ra, Hoa nhắm không kham nổi nên kéo Đặng vào.
Từ khi Giang Trach Dân lên mới gom 3 chức lại làm 1 cho đến nay.
Lý Toét
Bạn nào thảo luận TBT Lừa không bị cách chức đấy. Xin mời hỏi anh Phiêu để biết thêm chi tiết. Có điều ở Lừa, mọi việc lúc nào cũng "tốt đẹp".
Unknown
[si="5"]Bắt chước con Qua về kiểu lý luận : anh đang hỏi em ăn cơm chưa, em lại trả lời em rửa bướm rồi ạ hé hé
Thế cô Chuối có ghét Khựa như ghét BKC không ?[/si]
Lý Toét
Trên kia bạn nào thảo luận về Ukraine nữa đấy. Có sang đó không mà biết.
Phải nói rằng, nhờ có dân chủ mà Ukraine không loạn. Mọi việc đang đi vào trật tự, phiến quân sớm muộn cũng sẽ được Putin cắt viện.
chú Hải
Các Mác lên gồi, dà dà anh Lý, anh mạnh giỏi!
===
@Chuối Tai sáo múi:
Nào chúng ta cùng hóng Bọ Toét! :3
Unknown
[si="5"]Anh luôn nghĩ ở nơi quê hương tươi đẹp rừng vàng biển bạc con người thân thiện giỏi giang tiền nhiều hạnh phúc thứ nhì thế giới (chắc chỉ sau bọn nghẻo củ tỏi),thì rằng là mà chế độ trính chị aka sơ đồ tổ chức của lãnh đạo tài ba sẽ copy y chang bên nước mẹ chứ ?
Cô Lý cho anh xin thông tin về việc này được không? Thế ai là Captain Vietnam-alamonosodiom hiện nay vậy?[/si]
Mít
Muốn biết số phận anh này quá. mụ Bầu #1865
Identity của anh Tăng Men không ai biết. Ảnh sống chết dư nào, không ai biết. Identity của con bộ đội lái chiếc tăng đi đầu, cũng không ai biết.
25 năm sau, <20% giới trẻ Tào nhận ra/biết về anh Tăng Men. Technique of Forgetting History của Bê Nước Mẹ công nhận tài tình thật. he he
Lý Toét
Muốn bàn chuyện Thiên An Môn, ít ra các bạn cũng phải trực tiếp nói chuyện với những người tham dự xem nó ra làm sao.
Nếu không được nói chuyện với "người ở đó" ít ra cũng phải được tham vấn từ những nơi tương tự. Thập niên '80 của thế kỷ trước, ở Lừa cũng diễn ra biểu tình của sinh viên, đầy. Chỉ là chuyện cơm áo. Khẩu phần ăn thiếu, gạo mục etc là có thể biểu tình cả tháng. Nhẽ thời đó dân chủ hơn giờ. Gờ mà tập hợp lại nó đưa vào đồn CAM, rồi tự nguyện treo cổ sớm.
Từ khi có được thông tin từ in tẹc lét, các bạn mới có khái niệm dân chủ. Phạm Hông Sơn mới dịch bài Khái niệm về dân chủ từ website của sứ quán Mỹ.
Trước đây làm gì có khái niệm dân chủ, chỉ có XHCN vs TBCN, "ai thắng ai". Ai biết dân chủ là cái cóc khô gì. Thiên An Môn bên Tàu cũng vậy, chỉ đấu tranh cơm áo mà thôi. Vào hùa với báo chí Giãy chết, quả các bạn rất chi là xa lông.
Khái niệm dân chủ trên thực tế, xứ Lừa đã có từ lâu. Liên hợp Quốc chỉ có 5 vị có quyền VETO. Ở Lừa, cả 16 vị đều có quyền VETO như nhau. Thế chả dân chủ hơn, là gì.
Lý Toét
Từ giờ trở đi. Bựa viên nào thảo luận "Thiên An Môn đấu tranh dân chủ" thì tự nguyện khoá mõm lại, nhé.
Unknown
[si="5"]Cô Lý ơi, thế ở mình đếch có chóp bu leadership à ?
Ở nhà anh, anh ho 1 tiếng dcm vợ con dắt díu nhau di tản khẩn trương, anh là dân mà làm chủ cũng có đến nỗi nào đâu?[/si]
Mít
NKC vẫn tồn tại đến giờ nầy, vưỡn chế độ đó, thì dân có vất rác không? Em Mít nghĩ sao? mụ Khỉ
Nhẽ không. (Cứ cho là Mít thiên vị bọn Ngụy đi hố hố)
Dân trí trong 40 năm vừa rồi nếu không bị gián đoạn nhẽ cũng có những tiến bộ dài.
Giáo dục, đọc lại thấy rằng dững năm đầu 70s bọn Ngụy đã bắt đầu chuyển từ lối giáo dục elitist của Tây sang lối giáo dục của Mẽo, do chính các chuyên gia Mẽo từ các đại học đến cố vấn. 40 năm qua, biết bao nhiêu lost opportunities trong giáo dục Lừa nhẻ? Không kể các chất xám chạy bán xới ra khỏi xứ Lừa. Bê đúng là thiên tài.
Phonghip
Mít said... (1912)
Đúng ra là không thèm nói.
Coi cái clip anh bốt chính giang dân trạch trả lời về số phận anh weng lu ly đó
Chịu khó coi đi
Lý Toét
Tuy không đồng tình với bạn Chỉnh một số việc, nhưng phải công nhận, các bạn rất kém trau dồi báo đảng.
Cả tuần nay, báo đảng có nhắc gì đến Thiên An Môn không. Báo đảng đang hướng các bạn ra Nam Hải kia kìa. Làm các bạn đâu thèm quan tâm đến giá xăng dầu thế giới đang hạ.
Bạn nào ở trên, Hooc thì phải, hoiểu sai về khái niệm PPP aka sức mua tương đương.
PPP là khái niệm bọn giãy chết đưa ra để an ủi các xứ nghèo. Khi GDP của một xứ quy ra đô thấp thì bọn chúng thêm vào đó hệ số gia giảm. Chúng mày tuy thu nhập thấp nhưng được cái nhân với hệ số sức mua thì có có cao hơn chút. Và bọn lỗ đít kiểu gì cũng táng cho PPP các nước nghèo là lớn hơn 1.
Còn xứ giàu như Nhật thì PPP lại nhỏ hơn 1, hàm ý xứ này đắt đỏ. Nhưng thực tế, buôn hàng xách tay từ Nhật về Lừa vẫn có lời.
Trên thế giới chỉ có duy nhất 1 xứ có PPP là đúng bằng 1. Gúc thử coi cho biết.
Lý Toét
Bọn Lỗ đít Tai lông đang bơm kinh tế Tàu. Thử hỏi, người dân Tàu có sung túc bằng dân Thái không, thật lòng đấy.
Người Tàu rất giàu, nhưng làm giàu chỉ với mục đích thiên di. Chứng tỏ đất Tàu để kiếm tiền chứ đâu phải để sống.
Nói đi cũng phải nói lại, chính trị gia Tàu giàu hơn chính trị gia Mỹ. Quốc hội Tàu có tới 90 tỷ phú (đô la). Em Mít thử kiểm kê 451 dân biểu và 100 Nghị sĩ có vị nào là tỷ phú không.
Unknown
[si="5"]Cô Lý chưa trả lời anh nhóe !
Rất khắm là ở chỗ hiện nay có 14-16 gì đó ( not Zì ngẫn ) là số lượng ủy viên BCT, như thế là khi bầu bán biểu quyết sẽ xảy ra tình trạng D-ro tức là cân bằng lá phiếu. Trước số lượng UVBCT luôn là 13, dcm bây giờ bọn này mê tín còn hơn con Già nên thay đổi số lượng, lại còn đóng hụi chết xây Bái đính nữa. Anh định xin tự ứng cử vào chỗ số lẻ đó , chi bộ có vote cho anh không ?[/si]
Mít
Mụ Híp
Cái clip phần 1 của mụ Mít đã xem từ đêm qua rồi. hô hô
Mụ đã dón tay thì dón tay cho chót, có 5 phần cả thẩy trong documentary đó, identity của con Tăng Men được công bố trong phần nào?
Lý Toét
Tuan Nguyen,
Tớ không hiểu bạn hỏi cái gì. Không trau dồi báo đảng thì kiến thức khập khễnh lắm.
Mít
@ mụ Toét
So với AEQL Tào+, bọn nghị gật/lãnh tụ ở đây giống lũ khố rách áo ôm quá đi hố hố
Phonghip
Trời mít
Nó nằm trong phần ba hay bốn gì đó
Mở lên thì tự động kiếm chứ ?
Unknown
[si="5"]Ô thế cô Lý cũng đang ở Lừa như anh à, đi ngủ sớm nhẻ, zdưng mà phải say G9 chứ ? Anh hứa sẽ gọi cô là anh, dcm nhìn cô vừa già vừa hói vừa đẹp trai khoai to duyên dáng hê hê anh ưng. Mà biên thì chuẩn cmn luôn, anh hơi ga-malaga-to ![/si]
Mít
Thành mụ Híp. Đang sinh hoạt chi bộ, bảo kiếm, kiếm cái dzắm í hố hố
Unknown
[si="5"]Muốn cô Lý cho 1 câu trả lời :
Ai ( 1 cá nhân) là lãnh đạo của quê hương tươi đẹp rừng vàng biển bạc con người thân thiện giỏi giang tiền nhiều hạnh phúc thứ nhì thế giới ...
Xin lỗi anh copy lộn...
Nếu cô trả lời là 1 nhóm, thì anh xin tria buồn với cai myself của anh ô hô [/si]
pín
phần 4 mít em.
Unknown
[si="5"]Đúng là cái thể chế không ai sất này tuyệt hảo[/si]
Lý Toét
Câu trả lời của em Mít chính xác: So với Tàu thì bọn Nghị sĩ, Dân biểu Mẽo chỉ là "khố rách, áo ôm".
Bạn Nguyen tư duy tiêu cực nhỉ,
"Đất nước" này là của các bạn, là của bạn. Tại sao bạn lại không xắn tay vào mà lại dửng dưng trông chờ một ai đó quyết định thay cho bạn. Ý bạn nói là 16 vị hay là chỉ 1 vị trong số đó. Bạn cũng có thể là một ứng cử viên nếu bạn là tinh hoa, tại sao không.
Thế giới ngày nay hiện đại, phải phân quyền, một người không thể nắm hết được, trừ Putin. Có thể thảo luận, nước Nga của Putin nhưng không thể thảo luận nước Tàu của Tập được.
Mít
@ mụ Híp
Bọn kền kền Mẽo và Tư Bản đã đi tìm anh Tăng Men suốt 25 năm qua mà vẫn không biết ảnh là ai mụ ợ.
Còn người được coi là ảnh qua một thợ báo làm cho tờ lá cải Anh thì đã được coi là không tin tưởng được.
Anh Tăng Men vẫn là một con người bí ẩn, mặc dù ở giời Tây hình ảnh đứng trước đoàn tăng đã giở nên iconic. Thằng Mít con cũng được đọc về anh ấy trong phần học về lịch sử Tào gần đây.
http://www.latimes.com/world/asia/la-fg-china-tiananmen-square-tank-man-20140603-story.html
Phonghip
Ơ kìa mít !
Anh giang dân trả lời báo anh trong clip đấy
Weng lu leng chắc chắn không bị bắn
Còn bị gì thì tôi khong nói !
Nữ phóng viên tây lông phỏng vấn đấy !
Unknown
[si="5"]Thôi anh đi ngủ, thành cô Lý!
Từ nay anh sẽ gọi cô là Anh, nói thảo luận gì mà anh nghe như từ đệ của anh ,Huynh Đinh Thế ?
Nghĩ mà buồn cười, có con nào tên là Điện Cao Thế ak Cao Thế Điện không nhỉ? Anh quẳng mẹ bọn BCT vào bú cặc cho con này nhẽ có bữa BBQ cho chó hoang.
G9 all. [/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Qua chào CACC,
Qua mới về tới nhà, nóng quá, tắm 1 chút rồi làm 1 em Leffe cho đã, giờ lướt cồng chút, bị hắt-xì mấy lần không biết có ai nhắc?
Cái gì cũng tự làm, tuy cực mà vui. Cái list hồi sáng cũng đã xong.
Cuối tuần đi LẮNG NGHE, trao đổi, lại được học thêm mấy cái. Nhưng coi có TIÊU HÓA được hay không lại là chuyện khác.
3 người đi với mình có 1 người là Thầy của mình.
Allez les Bleus.
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Ngộ hén, anh DoL lại vừa nhắc đến Qua.
Mời anh DoL, anh Lốp, anh 3li và CACC.
@anh Lài: vừa lướt qua thấy có mấy điểm như là anh nói giùm Qua. Merci bcpanh.
Giờ xửlí từng việc đây.
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Libra ykees said... (1787)
Cưng làm Qua hết cả hồn. Hú hồn cái L. còn nguyên.
Cưng dzui lòng đọc lại ''Null hypothesis', trong mấy cuốn 101?
Mà cũng có thể cưng không diễn đạt được ý cưng muốn nói? Đôi khi Qua cũng dzậy.
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]@Tuan Nguyen,
Theo Qua, cưng có nên có chút trách nhiệm với cái nick của cưng (nếu cưng đã tự type khi đăngkí).
Qua chờ đợi ở cưng những tranhluận có luậncứ nhưng lại thất vọng.
Khi nào cưng chưa làm được như vậy, đối với Qua, đó là những tiếng ẳng ẳng. Có thể là mua vui, nhưng cũng có thể là phiền toái.
[/co][/si]
Mít
Phần phỏng vấn đây phỏng?
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=njqLAv-wYeM#t=15]
Anh Tăng Men là ai, số phận anh ra nào thì still up in the air.
http://www.mirror.co.uk/news/world-news/tank-man-what-happened-man-3644636
Mít
Pót lại
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=njqLAv-wYeM#t=15]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Giờ tham luận về sự hùng mạnh của ''nước mẹ'' của anh Pín và alike.
Về vấn đề phồn thịnh của các quốc gia, CACCC nào chưa đọc ,thì tìm cuốn sách của bạn Acemoglu và 1 bạn gì nữa làm biếng search tên.
''Why nations fail''. Cuốn này hình như có bản dịch tiếng Việt, nhưng nếu được, đọc bản gốc cũng tốt hơn.
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Qua chào chị Mít càli. Không biết chị đã chuẩn bị bữa trưa cuối tuần đã xong?
Ỏ chị Mít có cái gì đó giống anh2 Nambộ, Qua thích.
[/co][/si]
Phonghip
Ốt qua bài mới đi mít
J mà hời hợt hỡi hỡi quá vậy !
Mít
Cóc thèm pót lại nữa, các mụ đọc lá cải Anh dồi xem trỏng.
Hóng mụ Dol. Why nations fail?
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Đúng là TQ giàu lên nhanh chóng trong gần 2 thập niên vừa qua. Nhưng bên trong các con số hoành tráng đó là những nguycơ:
+ Bình quân thu nhập đầu người tăng, nhưng bất bình đẳng lớn. Ví như TQ có 10 con vịt quay, thì 5% lãnh tụ ăn 9,5 con và 95% nhân dân còn lại chia sẻ nhau 0,5con còn lại.
+ Sự mất cân đối giữa các vùng, chỉ có các vùng ven biển là phồn thịnh.
+ Sự trỗi dậy không tửtế đã tạo ra nhiều e ngại. Càng bất cân xứng thông tin thì chi phí càng tăng.
[/co][/si]
Unknown
[si="5"]Nụi mới mưa mát mẻ mềnh màng,bọn muỗi xông ra giao cấu, cắn anh làm khai vị cho bữa giao hoan
Anh bực rất [/si]
Mít
Giờ này mới hơn 11g trưa thôi. Chưa ăn, đợi thằng cu về rồi đi kiếm tô phở Bolsa mụ ợ hố hố (Bạn nó cho đi ké xe về)
Thôi để qua bài mới.
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Một quốc gia phồn thịnh và nhân văn chỉ khi cơ hội tiếp cận các dịch vụ cơ bản như ytế, giáodục,các tiệních xã hội khác của các tầnglớp dâncư là như nhau. Nếu ai có điều kiện hơn, họ được hưởng tốt hơn, nhưng phải chi trả thêm, không phân biệt vùng miền, ở 1 số nơi còn không phân biệt cả quốc tịch.
Trường học/Bệnh viện của 1 vùng quê hẻo lánh có khác với thủ đô ở TQ? Chỉ nói về độ chênh lệnh?
Có sự phân biệt trong việc tiếp cận các dịch vụ công giữa AEQL và bầnnông?
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Một TQ phồn thịnh khi AEQL và nhàgiàu ngày càng lũ lượt thiêndi? Và Tâylông rất ngại ngùng khi đưa gia đình đến làm việc tại TQ?
Ở bên này, di dân TQ ngày càng nhiều, và Qua nghĩ ở chỗ anh Pín hay chị Mít hay Maria cũng thế.
Bên đây họ sợ 1 làn sóng được gọi là ''Tàu đỏ''. Họ mua lại rất nhiều các Tabac và Pharmacie.
Ngay cả họ mua 1 cửa hàng bán đồ tạp hóa rộng lớn mà không biết giao tiếp tiếng bản xứ. Họ đâu cần kinh doanh?
Qua có xem 1 phóng sự tên Télé, AEQL TQ qua đây mua các lâu đài, hầm rượu, tranh quý, Yatch nhưng cũng có phóng sự hàng trăm bần nông chen chúc dưới các hầm đỗ xe ở BK được cải tạo thành các phòng ở nhỏ.
[/co][/si]
Unknown
[si="5"]Mụ Zì bốt bài này có mùi thuôc súng dcm[/si]
Statesman
[si="5"][co="#660066"]Ở 1 thể chế như TQ, bộ ba bất khả thi sau đây chỉ được chọn tối đa 2 trong 3:
[si="6"][co="#660066"] AEQL-Đông xèng-Công chính
[/co][/si]
Và sức mạnh của Lãnhtụ là kinhkhủng, không thể hình dung được.
Chỉ có lãnhtụ có muốn thay đổi hay không thôi.
Vì vậy hay nương theo, làm những gì côngchính có thể.
[/co][/si]
pín
tôi ưng nhất là, những người anh hùng khơ me, đã vững tay súng bảo vệ tổ quốc trước lũ duồn chết tiệt, và đấnh bọn duồn te tua bằng chính cái cách chúng đã đánh ai đó...
dcm quả báo nhãn tiền dcm bọn duồn hê hê
Unknown
[si="5"]Địt mẹ anh thấy bài mới, pha ấm trà bồm hóng tý.
Đặt gạch phát rồi chửi con Quạ akaqj Fort aminerable cái lồn ghẻ gì đấy... anh Gúc phát nó dịch là sức-mạnh-thảm-hại nghe hãm cả 10 cái lồn dcm.
AKA vân vân trên kia nghĩa là JQKA mấy con bài anh hay chơi tá lả các cô thoải mái nhé, anh đéo có ý bẩn gì đâu [/si]
pín
sãi mõ còn bú đó ko?
Unknown
[si="5"]Ê con Quạ sang bài mới thảo luận đê, giờ này con quạc quạc đóe giè ở đây hả ?[/si]
chú Hải
Sao tôi không vào được link An-hoang-trung-tuong.blogspot.com vậy chi bộ?
Có ai bị như chú Hải không?
Unknown
[si="5"]Log bị khóa à? Dcm đen[/si]
Unknown
[si="5"]Thôi để anh độc thoại chửi con Quạ nhẩy ?[/si]
Travis Hawk
Blog bị gì rồi, moa cũng ko vầu được. Trang cồng thì được, nhưng trang chính đéo đươc.
chú Hải
Con Trang Chù đang tranh thủ pr trang của nó bên nhà bọ Toét tởm quá!
Mít
Bám đít chú Hải theo vào nè! Chiện gì thế thế các mụ??!
Travis Hawk
Moa ko vào được trang chủ của quán mít ới, chỉ vầo được trang nì xem cồng vì để máy từ tối hôm qua. Chắc Zì post bài mới có hình máu me nên google nó blog.
Mít
Cũng có thể thế mụ Hốc ợ. Mong rằng quán Bựa sẽ bình an.
Travis Hawk
Chắc Zì đã back up hết dữ liệu, chỉ sợ thằng gúc nó hủy thì mất công chuyển quán thôi. Các lớp FMBA vẫn chạy bình thường, paidbox cũng.
Củ Chuối Tây
Các văn công, thôi thì sử dụng phương án 2 nha, tranh thủ lánh sáng các địa điểm.
1. Bọ Toét
2. Pín nghé mlt
3. Trang Chù.
Aha.
sac macbook chinh hang
Hãy sở hữu cho mình dòng
xe điện cân bằng
mới nhất chất lượng đảm bảo tại decalsaigon.
archi
Get your hands on best convection microwave oven in India under 10000, 15000 and enjoy! best convection microwave oven india
Post a Comment