Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)



Cảmgiác côngchính


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải Tưcách. Nhưng điều nhẹnhõm ý, thựctế, đến chẳng đơnthuần.

Quãng 6-7 tháng trước, cuối 2011, Gái nhắn Trung Tướng qua YM, mời Trung Tướng dự lễ rửa-tội của cô ý, tổchức đúng Đêm Vọng Phục Sinh 2012 (*3). Trung Tướng đươngnhiên nhận-lời, đàng-nào Trung Tướng chả dự Vọng Phục Sinh, tại chính nhà-thờ Xứ cô ý.

Gái tên gì Trung Tướng không rõ, bao tuổi Trung Tướng không rõ, sống đâu Trung Tướng không rõ nốt. Đạikhái, Trung Tướng không biết anything về Gái. Cô ý không biết Trung Tướng cũng. Ừa, Trung Tướng với cô ý là xa-lạ, hoàntoàn.

Nghithức rửa-tội đoàn tân-tòng, gồm chừng 15 ladies và 15 gentlemen, giống mọi năm, vẫn là màn khaimạc Đêm Vọng Phục Sinh (*4). Trung Tướng bỏ chỗ-ngồi, len gần cung-thánh, để tìm Gái (*5). Trung Tướng xácđịnh, Gái là cô-bé vận áo-dài hồng, quần lụa hồng, xăngđan hồng. Vì-sao? Vì mỗi cô ý vận đồ hồng, giữa đám-đông trắng-tinh.

Chịu rửa-tội xong, Gái bưng nến đi dọc các hàng ghế thánhđường, mời châm (*6). Lúc cô ý bước ngang, Trung Tướng khẽ nói, Chúa ở cùng em, hallelujah (*7).

Gái nhẽ không nghe được câu chúc-phúc ngọtngào của Trung Tướng. Cô ý cười lành và thoảng, bước tiếp, mi-mắt loáng nhũ. Không hề gì, đấy trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Muộn rất, Gái nhắn Trung Tướng, nay anh dự Lễ không? Em Nên Con Chúa rồi ạ (*8).

Trung Tướng nhắn lại, anh nghĩ anh đã thấy em. Chúc-mừng em.

Gái nhắn, tiếc là em chưa thấy anh.

Trung Tướng nhắn cố, yes, em mặc áo hồng, đúng không?

Gái nhắn, không, áo trắng quần đen.

Uh, Trung Tướng nhầm, hehe. Không hề gì, đấy vẫn trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Gái mến, Chúa sẽ bên em, nay, mai, mọi ngày, luônluôn, đến tậnthế.

Trung Tướng ngủ đây, Gái mến, trong trọnvẹn một cảmgiác côngchính, cám-ơn em.

(Easter Night 2012)

(*1) Rửa-tội: Aka Baptism, nghithức nhập-đạo Thiên Chúa Giáo. Người chịu phép Rửa-tội sẽ được Linhmục tưới nước-thánh lên đầulâu để thanhtẩy tội tổtông (aka Nguyêntội) từ thời Adam Eva, hòng trở-nên trong-sạch trước Chúa. Sau phép Rửa-tội, người nhập-đạo cần chịu phép Thêm-sức nữa mới đủ thủtục. Mời gúc Thêm-sức.

Đêm Vọng Phục Sinh: Aka Easter Night, đêm trước Đại Lễ Phục Sinh (aka Easter Day). Lễ Vọng Phục Sinh cũng tươngđương Lễ Phục Sinh. Giáodân có-thể dự một trong hai Lễ, hoặc cả-hai.

(*2) Paulus: Aka Paul, aka Phao Lồ, tên-thánh của Trung Tướng. Paulus là chữ Latin tên Thánh Paul Tôngđồ (aka St Paul, aka Paul the Apostle), dân gốc Roma, người không là 1 trong 12 mônđệ đầutiên của Jesus Christ, nhưng nhận mặckhải và saiphái từ Ngài sau khi Ngài phụcsinh. Mời gúc.

(*3) YM: Aka Yahoo Messenger, phươngtiện truyềnthông phổbiến nhất Lừa 200x.

(*4) Tân-tòng: Aka Dự-tòng, người chuẩnbị theo Đạo. Các Dự-tòng phải học giáolý cănbản và giáolý hônnhân trước khi chịu phép rửa-tội và thêm-sức, trừ các bébi có-thể học giáolý khi trưởngthành.

(*5) Cung-thánh: Nơi đặt bàn-lễ trong nhà-thờ, thường dưới vòm tháp.

(*6) Sau khi chịu rửa-tội, tân-tòng thường bưng nến Phục Sinh đi mời mọi người cùng châm để tiếptục Thánh Lễ.

(*7) Hallelujah: Aka Halleluya, tiếng gốc Hebrew, nghĩa là Tạ Ơn Thiên Chúa. Từ này hay dùng trong Thánh Lễ, nhưng ít hơn Amen.

(*8) Nên Con Chúa: Chữ của Trung Tướng, biên ở loạt-bài Nên Con Chúa.

Comments

4,636 comments

Page:


Ngọc Xồm

Thành papa, hehehe nhắng phết, bỏn chế sao khớp khẩu hình mồm các ộp pa mới hay chứ. Bài gốc nà Fantastic baby của Big Bang, con thích bọn nài nhứt Kpop.



Anonymous

Trung Tướng ạ. Em thích anh, kể cả biết anh rất đĩ thõa, anh viết cũng rất đĩ thõa, anh luôn phô bày sự thật này, em vẫn thích anh. Em thích "đại bàng noel". Em thích những truyện ma, trong đó có câu truyện ma viết tại Hải Phòng. Em sinh ra và lớn lên ở vùng đó, tất nhiên giờ thì không còn ở vùng đó, vì vậy em thích là không hiểu tại sao anh bịa được ra những câu chuyện như thế. Em đang làm giám đốc một lĩnh vực, nên cũng không đến mức trẻ trung tới mức sinh dưới cả năm 1994, và tất nhiên không đến mức phải đi nài nỉ 200k nhỉ. Chỉ biết rằng em thích anh.Ở đâu có anh Ngơ Ngác có vẻ đoán giỏi thế nhỉ. Còn anh Đo L thì còn xì tin, em đâu chấp.



Lý Toét

Bạn em Ngác Tiền đè chết người không quyết ngay đi. Nhỡ chủ tiệm vàng là Bựa gộc thì xong fim.



Lão Bựa

Tùng Lốp said... (2608)

Cô Lốp nhằm lão đang ngủ búng trym lão nha. Đau đau là. he he.



Thì Bựa Bựa

Chém tiếp về case buôn tranh phong sủi của cô em chú Hải:

Nhắc lại thêm lần nữa "Bất kỳ khoản doanh thu nào cũng đều có khoản chi phí hợp lý tương ứng"

Đừng hỏi ta vậy doanh thu do khách hàng trả tiền trước kiểu bán sách của mụ Zì có tốn đồng chi phí đéo nào đâu. Hỏi con cặc, loại này CÚT.

Tại sao ta cứ nhắc mãi về "chi phí hợp lý" bởi đơn giản, "chi phí" của mình lại là "doanh thu" của thằng khác.

Muốn có nhiều "doanh thu", hãy chi thật nhiều xèng cho khoản "chi phí hợp lý". Tất nhiên, đến một điểm "cận biên" thì càng chi thêm càng mút buồi ngay và luôn (cái này mời gúc).

Trường hợp doanh nghiệp bán tranh của em chú Hải thì ta lại khuyến khích phải tiết kiệm "chi phí hợp lý". Tại sao thế?

Đợi ta type tiếp...



Anonymous

Quán Bựa đang hoàntất zững nềntảng kỹthuật để lăngsê mộtloạt các xuchiêng tinhhoa.

Các cô sẽ được cấp zững jan tiệm jảnzị để bán hànghóa và zịchvụ online.

Hiện đã có 5 xuchiêng đang xâyzựng hạtầng. Gồm cả bán-lẻ, jáozục, và vài zịchvụ thúvị khác.

A quên, nhắn cô [fo: color="#FF0000"]....dang@gmail.com[/fo].

Cô vửa thanhtoán một khoản mua khóatrình FLP, zưng zo chưa có đủ họcviên, Zì chưa mở khóatrình nài.

Cô có thể yêucầu Zì refund sớm lại cho cô, ngay tại đây, hoặc để xèng mần balance mua các zịchvụ khác. Tùy cô nhế.

Còn khoản đăngký FMBA Khóa III của cô đã được nghinhận và vầu zanhsách.

Thành cô và chúc chưn cứng đá mềm.



Lão Bựa

Tiếp bài thơ cho hoàn chỉnh nhở:

Sống ở rừng có nhiều cái khoái
Giúp cho ta đi đái rất gần
Đái ở đầu nhà, đái ở ngoài sân
Đứng đâu đai đấy cóc cần đi xa

Không như khi sống ở nhà
Muốn đái một phát phải ra ngoài vườn (vỉa hè).



Ngọc Xồm

Phải đó anh Chiếp, toàn đổ nợ tiền tỉ mà mấy vụ lòi ra mình không nghĩ tới luôn chứ, có con mẹ em vửa đến nhà lấy tiền hụi xong 3 ngài sao thiên hạ đồn ầm mẻ đổ nợ bỏ trốn mà em không tin vào tai mình đcm, vụ đó em cũng mất hơn 200tr tiền hụi chết, hên cái em chỉ 1 phát nhẹ nhàng thế thôi. Đcm đời cần lao khổ lắm Zì ơi chả sung sướng mả mẹ gì, Zì có thương thì bơn bớt chưởi lừa nhá Zì nhá.



Anonymous

Anh BỰA BỰA!
Anh định đưa 10$ ra để lấy lại gì từ Trần đây? Hehe.



Thì Bựa Bựa

1, Thuê cửa hàng: là "chi phí hợp lý" của ta và là "doanh thu" của bà chủ nhà.

Vậy, hãy thuyết phục cho được bà chủ phương án tiền thuê nhà không cố định mà thay đổi theo doanh số tranh bán được.

Ví dụ, mỗi tháng bán 3 bức tranh thì tiền thuê nhà là 3 triệu vnd, bán 5 bức tranh tiền thuê nhà là 5 triệu vnd.

Hãy làm thế nào để "doanh thu" tiền thuê nhà là nhiều nhất có thể.

Ví dụ, động viên bà chủ nhà cùng tham gia giới thiệu, tìm kiếm khách mua tranh, càng bán được nhiều người tiền thuê nhà của bà bả càng tăng.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @ Lão Bựa: Lão thích mấy cái mà tôi ghét đấy à. Tôi nói thật nhé: Lão đổi ý đi, giờ ai chơi mấy cái đấy nữa.không biết anh No Đói có thế không?

Các mụ mà cổ vũ, tôn vinh mấy cái đấy là làm xấu đi tính thẩm mỹ của nhân dân đấy, còn phá hoại môi trường nữa.tôi thật.
[/co][/si]



Ngọc Xồm

Thành anh Són về bản nhạc, cơ mà bản đó nhẽ nhiều tuổi hơn cả em.

Em đánh dây thép ngay cho con bạn em sao khi nghe Zì dại bảo rồi anh Toét, nó sẽ xem xét phương án nào ngon nhất, có kết quả em lên quán méc ngay.



Lão Bựa

Trần said... (2618)

Là tiền học phí mà em. Đó cũng là cách em ủng hộ con đĩ bựa hôi hám này mà.



Thì Bựa Bựa

Trần said... (2618)

Cô là "kẻ xin" và ta là "kẻ cho".

Muốn xin được ta 10$ (chính xác là $9.9) cô vui lòng show tối thiểu 3 thứ có giá trị với ta.

Nếu cả 3 thứ ấy ko phải là thứ ta đang cần, vui lòng tiếp tục show thêm 3 thứ khác cho đến khi nào cung và cầu gặp nhau thì thỏa thuận được ký kết.



DoL

Con mụ Dì buổi mềm mở nhanh nhanh.
Anh phục vụ các món chơi đẳng cấp mà xứ Luas không bao giờ có.

Sao không có văn công nào nổ tiếp chiện chơi hàng hiệu các kiểu với đồ cỗ nữa là thế nào? Sợ bị vả gãy dăng à?



Lão Bựa

Tùng Lốp said... (2620)

Người ta nói ốm tha già thải. Cô thể tất cho lão đi.

Cô đang xông pha ta đi lên, hừng hực hừng hực. Lão lại đang đi xuống theo chiều rơi tự do.

Nhưng dù sao lão vẫn yêu đĩ giai nhế.



Anonymous

Trung Tướng!
Em còn thắc mắc điều này nữa anh. Anh sinh ra và lớn lên ở trên đất nước thân yêu này. Đất nước này cho anh ăn học, cho anh trí tuệ, cho anh nhiều fan hâm mọ như ngày hôm nay. Anh cứ chửi rủa nó là sao? Anh lại đang làm giàu tại đây, nhiều người cũng đang làm giàu tại đây. Hiện anh ở đâu vậy?



Ngọc Xồm

Em 2 zú 1 bướm sao gọi anh chài? Quán này chỉ mình đại ca Bali là vừa có zú vừa được xưng anh thôi, em hổng dám hê hê hê.



Ngọc Xồm

Mụ Tràn càng nói càng thấy mủ chả hiểu mẹ gì về Trung Tướng mà cố đong cho bằng được, chị ráng đọc thêm bài đi chị ngoài Đại bàng Noel và Tư lệnh Ngao za, nha chị.



Thì Bựa Bựa

2, Chi phí trang trí bức tranh (gồm cả khung tranh, đèn chiếu, ...)

là chi phí hợp lý của mình và là doanh thu của thằng bán khung, doanh thu của thằng bán đèn chiếu.

tương tự cách đàm phán, thuyết phục với bà chủ nhà, cô em chú Hải cần phải làm sao để thằng bán khung, thằng bán đèn chiếu nó tin rằng doanh số bán của nó sẽ được cải thiện.

Đương nhiên, việc quảng cáo tên cửa hàng bán khung và tên cửa hàng bán đèn chiếu là miễn phí ở cửa hàng bán tranh của cô em chú Hải.



Vợ Đánh

Lợn Lòi Vợ Đánh lại nhọc nhằn trồi lên đơi.

Giờ nước Mẹ đã 23:15, thím bam tí rồi suây-cheo aka đi ngủ. Thím sẽ sẽ giảng nhanh về việc làm thế nào để Lợn Máng có thể trở thành Lợn Lòi. Tất nhiên, việc này đòi hỏi nhiều nổ lực & may mắn nữa. Nhưng các Lợn Máng có thể áp dụng những bài học / nguyên tắc khởi đầu rất đơn giản sau :

Nguyên tắc 1: thím gọi là nguyên tắc số 4 (number Four)
Tiếng Mẹ, số 4 đọc là 'xư' cùng âm với 'xừ' aka chết.

Những tư thế số 4 của human thể hiện tính thất bại, đau buồn & nhục nhã.

Ví dụ như nài :

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/Mobile%20Uploads/imagejpg1.jpg]



Anonymous

Anh Bựa! Hahaha
Anh đòi rẻ quá. Vậy thì em show tất 100% anh coi cho xong, làm như vậy nhanh, khỏi mất thời gian hai bên mà em thì chẳng thấy tốn kém gì, sao phhair lần lượt 3 món một?



Thì Bựa Bựa

ấy cha, nhiều cao thủ xuất hiện quá, ta lại hóng cho đến khi chú Hải lên tiếng cần nghe tiếp ta sẽ nói tiếp...



Lão Bựa

Trần said... (2626)

VS thân mến. Em hãy đọc lại tất cả các bài và comments quán bựa đi. Và sẽ có ngày, biết đâu nhở. Em sẽ chạy ra đường và hét lên "Ơ-rê-ca!".

PS: Lúc đấy nên mặc quần áo nha. Nhiều tên rất thiếu chất tanh đấy. He he.



Vợ Đánh

hoặc như nài

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/Mobile%20Uploads/imagejpg1-1.jpg]



Anonymous

Chơi hàng hiệu, tốikỵ là zùng đồ fếch aka fake.

Không đủ xèng thì chơi hàng vừa túi xèng. Luôn có zững thứ fùhợp trong ngânsách của các cô.

Nên khi em Ngác khoe bỏ cả ngàn Tơn mua một anh túi Hermes Thâm Trấn (já hàng xịn gấp 20 lần), là Zì quả thực gất buồn lòng.

Với ngàn Tơn, em ý có thể mua một túi Chloé hoặc thậmchí LV. Đẳngcấp tuy không bằng Hermes, zưng chúng không là fake.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"]@anh Dol: tôi cũng thích lắm, nhưng chưa đến tuổi chơi mấy cái đó nhưng không dám bàn.
[/co][/si]



Vợ Đánh

Hoặc mấy con kịch sĩ như nài

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/Mobile%20Uploads/imagejpg1-2.jpg]



Anonymous

Anh Ngác.
EM đọc chắc hết phần free rùi, đó là 2 tác phẩm em thích nhất thôi. Tất nhiên em thích cả truyện gì mà từ mới đi nhà trẻ Trung Tướng đã biết dòm L và biết yêu rùi, manly quá, đáng iu quá đi mất. Hôm nào đi du lịch cùng Trần, nghe Trung Tướng....Anh sẽ thấy em đâu có thiếu 10$



Lão Bựa

ĐKM cô đánh vợ.

Nhớ mẹ hử:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10003362_1380082998939488_102740965_n.jpg]



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"]@ Em Trần: em đọc thế mà không biết Trung Tướng đang ở đâu? Trung Tướng thiên di từ tháng mấy?

Đọc bài chỉ là bề nổi thôi em.
[/co][/si]



Thì Bựa Bựa

Trần said... (2631)

Cô được tem vàng son dễ dãi nhỉ, chúc mừng nhé.

3 thứ ta đang cần gồm:

- hoặc 01 cái lược

- hoặc 01 cái gương

- hoặc 01 điếu thuốc

Nếu ta nhận được chỉ cần 1 trong 3 thứ ấy đủ giá trị vượt $9.9, ta xuống xèng cho cô được vào paibox ngay.

Nếu cả 3 thứ đều không đủ $9.9 thì ta cần phải lựa chọn thêm nữa.



Ngọc Xồm

Zì hiểu lầm em gòy, em nói có thể mua được chứ em không mua, em xài hàng hiệu bình dân, nhưng túi xách thì em cũng mê lắm nên em thích tìm hiểu thôi, em chả dại mua đồ fake cả ngàn tơn.
Bọn nhãn hàng lìu tìu hay bắt chiếc mẫu hàng hiệu, như bọn C&K vửa za mẫu túi nhái 80% mẫu Salvatore Sòia, và em đã thửa một cái, giá nhõn 1tr6, none fake.
Dưng em cũng 2 lần mua túi fake vì quá thích gòy, chỉ có điều em mua về ngắm cho đỡ ghiền chứ chả xài mấy.



DoL

Mấy năm công thập Dâm miệt mài miệt mài thì đéo hắt hơi sổ mũi.
Lạnh -9 với 13 dồi nóng 30 cũng đéo sao.

Nam ngoái với nay lười đéo công thì dính ngay quả đi ứng phấn hoa, mặt như ồn trâu tháng đẻ.
Trong uống ngoài xoa mà không thấy an tâm.

Mụ Dì chỉ xem công cái gì mạnh để cơ địa khỏe lên?

Cám ơn Mụ nhiều, mụ đéo giả nhời thì anh cứ công tất.



Ngọc Xồm

Mụ Trần bịnh tè, bà Zì bị lét, bả mê sáo múi thoai, hổng thích bánh bèo hê hê hê.



Vợ Đánh

Mấy cặp mần địt theo tư thế số 4 mà có con được thì thím Vợ Đánh đi bằng đít ! hehe

Hình ảnh thì tự gúc đi, đừng lười.

Như vậy phải hạn chế cho đến khi từ bỏ hẳn được tư thế số 4, hehe

Nói thêm, số 4 tiếng Hàn là 'sa' cũng có nghĩa là 'chết'. Thím thách con nào bước vào thang máy bất kỳ một hotel 3 sao trở lên ở Hàn xẻng
có lầu 4 nhé (số 4 lúc này được thay bằng 3B), tmt (thế mới tài).



Unknown

Chị Trần gấp mẹ đôi cái tuổi 20 gòi thì làm sao mà thoả mãn đc điều kiện của mụ Zì
Chị trêu mụ Zì zai quá
Mà sao chị khai trương cái sân bóng mà ko lên đây mời bọn bựa đến đó nhẻ he he
À quên, chị có cho a Mèo của e mần bẩu vệ ko vậy?



Củ Chuối Tây

[img=http://squirrelremovaltoronto.com/wp-content/uploads/2011/11/squirrel.jpg]

Bài mới: Sóc đen bụng đỏ (Black squirrel red bowel)

Mời văn công. he he.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Híp còn đấy ko đm?



Anonymous

EM rất đồng ý với quan điểm của Trung Tướng, dùng hàng đẳng cấp thấp hơn còn hơn là dùng hàng fake



Thì Bựa Bựa

Khóa mẹ mõm con Trần lại,

cứ anh anh nghe thốn hết cả mề,

địtconmẹ, vào quán có cái chuyện xưng hô với Zì cũng đòi phá cách ưu tiên xưng anh anh, mất hết mẹ nó đặc trưng của quán.



Ngọc Xồm

Chị Lói nói bảo kê em mà bữa giờ em bị bạo hành quá trời chị hổng ra tai gì hết, đao lồng quá đi.



Giadinh's diary

[fo: color="#33CC00"][fo: size="6"]Cô Zì Tinh Tướng cho Gia đình hỏi vài điều sau:

1. Lớp FMBA tiếp theo bao giờ mở?

2. Check xem thông tin đăng ký đặt chỗ FMBA như này được chưa?

Apr 5, 2014 15:39:44 GMT+07:00
Transaction ID: 6MU09005NT843560W

3. Gia đình đang tính mở Cty kinh doanh nếu không được học FMBA kịp thời thì có thể hỏi những kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp ở đâu?

4. Check xem thông tin đăng ký học FastFLP

Apr 5, 2014 16:13:48 GMT+07:00
Transaction ID: 09Y635421A101760L

Sao hòm thư chưa thấy có thư mời? Hay đang vào ngày nghỉ nên không làm việc? Thói quan liêu ở đâu ra?


.
[/fo]
[/fo]



Ngọc Xồm

À em không mua cái fake nghìn tơn đao nha, fake lìu tìu 1-200 tơn thoy à.



Ngọc Xồm

Em thật thà vãi bườm rồi Zì tha em vụ hàng fake nha hê hê hê.



DoL

Các văn công ợ.
Hàng hiệu đắt sắt ga miếng dùng miệt mài miệt mài đéo hỏng.
Các cô tính vòng đời của một món (nhiều khi dùng tới lúc các cô chết mẹ dồi) với hàng hiệu rẻ hơn rồi chia cho bi nhiêu ngày các cô dùng.

Dưng hàng hiệu thiếu đéo gì nhãn mà 30 con bú dù tiền khủng tụ tập một chỗ chỉ dùng nhõng một hiệu, mới nhất tất nhiên, Hà nội tất nhiên. Đó ĐÉO phải chơi hay dùng mà là sâu hàng.

Dùng hàng hiệu phải tinh tế và nhất là phải comple, đi giày vài k mà là giày đi biển Gòi lái méc hay bim thì vừa bị chửi là bần nông vừa bị chửi là ngu.



Vợ Đánh

Con Zì sa lông lại trồi lên rồi ah.

Nhờ Zì & các cao thủ than trời, ý lộn thời trang, cho thêm ý kiến về gout thời trang Lợn Lòi Vợ Oánh đi.

hình nó nè

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg1-3.jpg]

Lưu ý là hình này thím chụp lúc tranh thủ kẹt xe sau khi ngồi xe 5 tiếng nhé, nên bỏ qua mấy cái chi tiết lếch thếch.

Thím đéo cảm ơn, theo thông lệ, hehe



Anonymous

thì Bựa Bựa said... [fo: color="#FF9966"](2650)[/fo]

Zì khóa mẹ mồm con nài 1 ngài tội chưởi vàngson. Luật ở đây là luật chung, zưng vàngson và jàhói thì lại đứng trên luật hehe tmz.



Lão Bựa

thì Bựa Bựa said... (2650)

Cô từ từ đi nào. Uống ly nước cam lạnh nha, lão pha cho.

Lếu VS giận là tại mình. VS còn stress hơn mình mà.



Anonymous

Anh Danh Ẩn có nhầm Trần đây với ai không? Sân bóng nào? Anh Mèo nào nhỉ? Anh nói nghĩa dem hay nghĩa bóng,
Mà nếu gấp đôi tuổi 20 thì mới là tuổi đẹp nhất trong cuộc đời người đàn bà chứ sao?
Anh Lốp nói thiên di là đi đâu? Trần không hiểu.
Còn một anh nữa nói là anh Trung Tướng nửa quãng đời còn lại là Gay chứ gì? Có sao đâu, đi du lịch với Trần chỉ là để nói chuyện cho vui, còn nếu Trung Tướng không thích nữ thì Trần sẽ đãi Trung Tướng người mẫu nam, chuyện nhỏ, miễn là thích nhau, cái gì cũng có thể chiều mà.



HITS

thì Bựa Bựa said... (2619)
"Vậy, hãy thuyết phục cho được bà chủ phương án tiền thuê nhà không cố định mà thay đổi theo doanh số tranh bán được."
"Ví dụ, mỗi tháng bán 3 bức tranh thì tiền thuê nhà là 3 triệu vnd, bán 5 bức tranh tiền thuê nhà là 5 triệu vnd."

Con nài nhẽ điên mẹ? Đang bán đéo dc, ngáp lên ngáp xuống chủ nhà nó đui mai nó mù nhể.
Sao không mỗi tháng tiền nhà là 1 bức tranh hay 2, 3 bức gì đó. Đèo mẹ, uống nước cầm hơi rồi sau 1 thời gian phủi đít về. Cho con chủ nhà nó bán luôn hehe.



Anonymous

Bé Moon's diary said... [fo: color="#FF9966"](2652)[/fo]

hehe cô có fải ......dang@gmail.com đó không? Zì đã jảnhời cô gòi đó.

Về lớp FMBA Khóa III, Zì định sẽ mở trong khoảng 1 tháng nữa, hoặc muộn hơn chútxíu.

Lớp FLP Khóa I thì chưa có đủ minimum họcviên và chưa biết lúc nào mới mở, nên Zì đã hỏi cô ở cồng trước gòi đó. Cô có thể yêucầu refund hoặc làm jì thì tùy.

Còn tùy vào loạihình kinhzoanh của cô thì mới biết cô cần nạp zững kiếnthức cănbản nào. Zưng nhiền chung, một khóa FMBA là đủ cho các cô. Các cô nên vửa làm vửa học, cho nó ngấm mọi kiếnthức cả hànlâm cả thựctiễn.

Kinhzoanh cần đến: kinhtếhọc, sales và marketing, kếtoán quảntrị, tàichính, zựán, nhânsự, hànhvi lãnhđạo và hànhvi tổchức, ứngzụng côngnghệ thôngtin.

Các cô cứ tiềm zững tàiliệu thuộc các chủđề đó đọc trước cho ngấm zần.



Anonymous

Trung Tướng, mọi người nói anh đổi giới, không hiểu có phải không? Nhưng đối với em, anh mãi mãi là tráng sỹ đại bàng noel. Hình ảnh đẹp đẽ đó làm sao anh có thể giết chết nó đi?
Mà 50 tuổi anh mới chuyển giới để thành mụ già xấu xí à? Sự thực là thế nào Trung Tướng?



Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng lói đúng ý chị gòi đó. Chị khen.

Lúc nghe em Ngác tâm sự mua hàng Hermes fake chị cũng ngạc nhiên vô đối. Vì chị không nghĩ em Ngác lại cư xử thiếu trách nhiệm với đồng xèng ẻm kiếm ga như vại, vì nhắc lại lần nữa, xèng ẻm Ngác kiếm trong một tuần bằng chị cày cả năm đéo phét đcm.

Dưới bọn siêu cao cấp như Hermes, LV... ta còn vô vàn brand trung cao cấp khác như Michael Kors, Prada, Mango, GAP, Banana Republic, Tommy Hilfiger... Em Ngác hoàn toàn có thể sắm những brand nài cơ mà? Sao phải dùng Hermes fake?

Cũng như chơi đổng vại. Chị thà dùng Seiko, Orient, Tissot, Bulova hay Hamilton... chứ thà chết cũng đéo bao giờ đeo một ông Tag Heuer hay Omega hay Patek Phillipe fake.

Vì đó hầu như là Đẳng Cấp sống.



Unknown

Mụ Zì cho tôi đăng ký 1 chân lớp fuck mba khoá tới nhé.
Trước khi học lớp lởm thì cần đọc những tài liệu gì để tôi còn đọc trước?
Thành mụ



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (2657)
Hăm he giờ bắt dc thóp bốp luôn. Hây za thiện tai thiện tai. Quai đầu là bờ ai ngờ là biển. Hây zaza.



QUANRE17

Zượng gởi nhời chào nồng ấm đến em Trần Bướm Chai. Xin chúc mừng em ja nhập vầu hàng ngũ ẩm ương, zồ zại mặt Nồn Trâu Quán Bựa, ddcmnc.



Anonymous

daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](2656)[/fo]

- Mào vét và quần đạt yêucầu. Zưng quần mặc suốt ngày nên hơi nhàonhò.

- Sơmi xấu quá, chínhhiệu Lợn Lòi.

- Mào jày quá sặcsỡ. Nên mặc jày mào nâu sậm, với zững sợi zây jày mào xám (là mào áo vét) hoặc vàng (là mào quần).

- Đeo quần áo như vậy thì nên cỡi con xe bên tay fải (Audi?) chứ không nên cỡi con Bim bên trái.



Thì Bựa Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (2657)

Rất vinh hạnh, thưa Zì.



6 son

Chào Vàng Xon Trần.
Đọc văn có vẻ quen quen,hehehe.



MBTrading

Cởi con BMW thì phải bận sao zì?



Anonymous

Trần said... [fo: color="#FF9966"](2662)[/fo]

Câuhỏi ziêngtư quá hehe chofép Zì không jảnhời côngkhai nha em.



Lão Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (2657)

Mụ đĩ xử án zư dép của anh nào đéo nhớ.

Lão là tù nhân lương tâm mà chịu án 7 ngày. Tù hình sự khác chứ.

Mụ xử 1 ngày đéo công bằng tẹo nào.

Mà cái luật ở cái quán này sao thế nhở? Cứ u u minh minh làm lão không hiểu giề.

Thằng quai búa đang đi giúp vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân ra lão hỏi cái: Buôn may bán dắt thì tốt nhưng mày mang thằng 2 bựa vứt mẹ xuống sông Hồng cho lão cái. Nhớ làm y như vụ Cát Tường nha.

Lão bảo kê chuyện này.

Mấy thằng chim dị tật và bọn bộ đội dân quân về nhà nghỉ. Mai tiếp tục chiến đấu, tiền bồi dưỡng đây.



DoL

Con Lợn lòi đi giày lao động để đi tiếp khách hàng.
Quần gộng từ thời 2000 nhẽ mua từ hồi đó?

Tại gồng có một tiệm bán giày của nhật sx tại vn phom Pháp giá chỉ từ 800k tới 5tr chất lượng 10 năm đéo hỏng.
Có giảm giá cuối năm.

Cô mua đôi giày mỏng (nếu mu chân cô đầy thì càng nên mua) thêm cái quần đen ống xuôn. Đen vì đi xe lâu nó nhòm k bửn, gặp khách ngai và luôn.

Dòm cô sẽ gọn gàng dù đái đéo thấy dái.

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg9_zps51992296.jpg]

Dáng giài thế nài nài, còn tiện thì sóc với the thao



Thì Bựa Bựa

Lão Bựa said... (2658)

A, anh Lão Bựa, thành thành ly nước cam của anh nhé.

Zì nói vàng son và jàhói còn đứng trên cả luật, vậy là vụ khóa mõm anh Lão Bựa hôm trước chứng tỏ anh Lão Bựa đâu có phải jàhói.



Anonymous

Danh Ẩn said... [fo: color="#FF9966"](2664)[/fo]

Zì nhắc về zững món cănbản của quảntrị kinhzoanh ở cồng #2661 gòi đó. Lếu các cô đã qua đạihọc, thì cần zững hiểubiết nhấtđịnh về kinhtế và thốngkê. Nên đọc trước hai món nài nha xuchiêng.



Meo hoang

Làm anh khó lắm phải đâu chiện đùa...ĐCM bọn đệ say khướt đang hát hò địt mẹ mình lại lọ mọ đi nấu cho bỏn nồi cháo ăn đêm địt mẹ

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10007072_1453094924925930_8639839070076506178_n.jpg]

ĐCM nốt phát này xong mình cũng gục địt mẹ.



QUANRE17

An Hoang Trung Tuong said... (2667)

Mụ Zì đúng nà zỗi hơi, mới đi tư vấn cách ăn bận cho con zở người Vợ Đánh..Tổ sư con này mới ngoài bốn sọi, vậy mà qua cách ăn bận, Zượng lại tưởng cỏn phải già hói lắm zồi cơ, đcm.



Thì Bựa Bựa

Lão Bựa said... (2672)

A, lại anh Lão Bựa.

Anh xứng đáng là đại ka của bọn bơm thổi, haha.



Lão Bựa

thì Bựa Bựa said... (2674)

Thế lão mới là tù nhân lương tâm chứ.

ĐKM con đĩ hói nhế. Bọn lìu tìu ngồi im lếu không muốn ăn điếu cày nhế. Hút tạm mấy điếu sông cầu rồi về nhà đi. Hôm nay cơ quan hết việc.



Unknown

Thành em Rốt vì cồng 2440 nha.



Anonymous

MBTradingVN said... [fo: color="#FF9966"](2670)[/fo]

Bim là xe zành cho lứa U40, năngđộng mạnhmẽ trẻtrung. Ở tuổi nài đeo áo quần như con Vợ Đánh đéo hợp. Fải là jeans hoặc khaki pants, thêm blazer sáng mào, sơmi và càvạt sặcsỡ, jày bự fom tròn.

Còn Mẹc và Audi zành cho tầm o40 tới U90. Bọn nài nên đeo suit sẫm mào hoặc suit đơculơ zưng áo mào sẫm hoặc navy, quần mào xám sáng, càvạt nhớn đơnjản, áo sơmi một mào, jày đen và fom zài.



Anonymous

DoL said... [fo: color="#FF9966"](2673)[/fo]

Chúc mừng cô với cặp jày của Ăng Ghen. Đéo mẹ thế mà Zì tưởng cô còn trẻ lắm.



Ngọc Xồm

Vụ túi nghìn đô là em thảo luận chứ em không có mua, nếu có mua thì em nổ mẹ là auth đố con mặt nồn gà nào nhận za, dưng em không có mua chài ơi.



Vợ Đánh

@ Zì

Con Lợn Lòi Tung Cửa nó cấp cho thím con Bi + lợn máng tài xế để thím công cán vài hôm xuống phía Nam (gần Lừa).

Công nhận Zì phán chuẩn, thím cũng thấy sơmi xấu.

@ Dol:

thành cô, tiệm giày đó ở đâu vậy ? nói thiệt chứ thím Vợ Đánh bình thường bận thấy mụ nội nên không có time và cũng không biết chăm chút bản thân lắm. Thím lại đéo có bạn ngoài đời nên lại càng dốt về thời trang, hehe



Mít

ý anh là thắc mắc tại sao thấy trên phim ảnh vẫn thấy dân Gồng hồ hởi cờ hoa ra đón đấy thây ???@ mụ Mèo H

Ơ hay con mụ này hay chửa, 11 giờ rưỡi đêm còn đú với các mụ để quầng mẹ mắt sáng nay à? hố hố

Mít không biết những ai "hồ hởi" đi đón bộ đội bắn đòm vào lúc lủng, dân Gòng không thiếu những gia đình có thân nhân đi cả hai phe. Hay họ là BKC di cư từng theo Vẹm vào chiến khu oánh Tây năm xưa, trong đầu vẫn còn hình ảnh sến bắn đòm vì dân vì nước. Hay chỉ là tò mò muốn nghe ngóng tình hình dư Pa Mít chả hạn (lại còn đeo cả băng đỏ lên tay để đề phòng bị đòm chết tốt, chết cười!) chưa kể các thành phần nằm vùng, cơ hội 30/4. Cầm hoa nhẽ là bọn này.

(còn)



Mít

Nếu là mụ, mụ có cầm hoa đi tặng chiến sĩ dư này không? hố hố

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/20120502165500_9.gif]

Tặng hoa cho đoàn quân bộ đội nhẽ là một truyền thống tốt đẹp có từ thời bộ đội nhập thành '54.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/b31389b844346a41_landing.jpg]

Too bad, không có ai ghi lại hình ảnh bọn dân Gòng đưa quần áo dân sự cho bọn Ngụy thay để thoát thân mà Pa Mít cũng mục sở thị trong ngày ngảy. Tình quân dân thắm thiết là chỗ này đây phỏng?!



Mít

Nhưng công tâm mà nói thì ở Gòng bọn bộ đội có kỷ luật trong những ngày đầu. Không có cảnh xông vào nhà hiếp đàn bà, cướp của, nhổ móng tay, đập đầu, chôn sống or the like.

Theo Mít hiểu sau ngày 30/4 trong Gòng cũng còn một số phóng viên Tây lông, cùng với nhân viên của UN, sẵn sàng để ghi lại hình ảnh cướp-giết-hiếp nếu có xẩy ra.



Mít

Bọn này được lệnh cút khỏi Lừa rất sớm, Mít quên mẹ nó mất bài báo í để đâu. hehe Chỉ khi bọn này cút đi rồi thì Bê Lừa mới áp dụng các chính sách đắc nhân tâm với bọn Nam Lừa như lịch sử đã ghi lại. By then, tin tức từ Nam Lừa chỉ có hai nguồn chính: loa phường phát đi hay bọn phản động vượt biển đến trại tị nạn report lại cho bọn Tây lông. Thân nhân viết thư ra nước ngoài không bao giờ dám nói xấu đảng, nhà nước và chính phủ. Tù cải tạo khổ đến đâu cũng viết thư cho gia đình là mạnh khỏe, học tập để được khoan hồng..etc...

Hết



Ngọc Xồm

Lúc đó em cũng có nói là em xài hiệu bình zân sao không con nào ghi nhớ chi tiết nài mà tuyền nghĩ em mua cái túi Hermes là sao? Em không có cái Hermes nào hết dù là auth hay fake lòi tòi phòi.



Anonymous

Anh Sáu à. Trần có quen anh à? Là người quen thì tốt quá, anh thấy người quen này là người nào?
Trung Tướng, không trả lời công khai em thì gửi mật thư cho em đi. Hoatramy.1994@yahoo.com đó, 1994 là năm gắn với kỷ niệm, không hẳn em trẻ tới mức sinh vào năm đó.
Em không có goi ZÌ diếc gì đây nha.
Anh mãi là tráng sỹ đại bàng noel trong lòng em.



Anonymous

Đcm con Vợ Đánh kêu suốt ngày đi Tây mà lại hỏi con Đo Lìn về tiệm jày Lừa? Địt bố cô chứ fí mẹ công Zì nãi jờ.

Jày ở Lừa đắt gần gấp 3 lần jày Tai Lông (lếu là đồ xịn). Lếu chỉ đắt gấp zưỡi, khảnăng 90% là hàng Thâm Trấn.



Unknown

Ok thành Zì
Tôi sẽ kiếm 2 quyển kinh tế vĩ mô và vi mô về đọc xem sao



Vợ Đánh

hehe, con Quấn Rẻ dìm hàng thím hử.

Quả thật thím Vợ Đánh chỉ mới ngoài 40 tí ti thôi, có thể xem như U42

Zì tư vấn chọn giày giúp thím coi.

Ah còn nữa, thím đéo biết và cũng không thích thắt cà vạt nha.



Ngọc Xồm

Giày da Lừa bai giờ nó gia công cũng đẹp nhắm đó Zì, bỏn làm hàng xuất cho Tây nên tay nghề cũng lên phết, mời Zì sợt giày vnxk, không thì mai em chụp hình cho coi, cơ mà thôi Zì sợt đi, em không thích PR trá hình.



Ngọc Xồm

Mắc gấp 3 là nổ quá mạng zồi nha Zì, giày DR Martens em mua cho con công em quãng 150-200 tơn, sao gấp 3 được?



Anonymous

Hehe chết cười mới em Ngác.

Zì sẵnsàng mua zững ông jày Made In Vietnam ở bên Tai Lông, chứ không baogiờ mua jày Made In USA tại Lừa. Zù chúng có đẹp cách nào, jống thật đến đâu.



Vợ Đánh



Thì mấy lần đi Tai lông thím có kịp mua gì đâu. Như chuyến đi Đức vừa rồi toàn thấy bỏn bán giày thể thao không hà, loại này thím không thích.

tmt (thế mới thảm)

Vài tuần nữa thím chẩu sang Nhật, chắc tìm thử ? hehe



Ngọc Xồm

Ủa vại ý em mới ý Zì thì khác nhao chỗ nào mà chết cười? Ý em là mua giày ở lừa hàng made in vietnam cũng được không nhất thiết phải đi Tây đi Tào mua, nên thím Vợ Đánh hỏi chỗ mua giày thì có gì sai?



Anonymous

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](2695)[/fo]

Jày Docs em sắm ở Lừa já 200 Tơn thì của con Hoàng Fúc nhập từ Thâm Trấn. Bọn nài đệ Zì, Zì gặp bển hoài hehe.

Còn já 150 Tơn thì trămtrăm là zỏm.

Em cứ lật đế ông ý lên, lếu thấy đề Made In England thì 100% là Thâm Trấn.

Cũng jày jảy bên Mẽo já 130 Tơn. Mang về đến Lừa nhẹ nhất cũng thành gấp đôi aka 280 Tơn. Đế jày jảy không có chữ Made In jì hết.

Bên Anh thì jày jảy lại có já 120 bảng aka 4 trẹo Cụ. Mang về đến Lừa thành 9 trẹo Cụ.



Lão Bựa

Lão già hói mà con đĩ trong một lúc không làm chủ được bản thân mình (chắc cỏn bị thằng 6 múi chê). Mụ khóa mẹ mõm lão.

A kay rất. Mụ biết đéo lão vào tù bị đấm bình bịch, bình bịch suốt ngày. Lão phải mượn nick que SG để cầu cứu.

Bi giờ vì tự do dân chủ và xã hội công bằng lão tình cờ thấy hình này:

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/q81/s720x720/1240053_1383178801963241_4764071544317921455_n.jpg]





Anonymous

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](2698)[/fo]

Zì nói gòi đó, mua hàng Made In Vietnam cũng được, zưng fải mua ở đếquốc. Vậy thôi.



Ngọc Xồm

Zì đừng hù em, em dễ tin người lắm, Dr ở Lừa Hoàng Fuck độc quyền phân phối, chả nhẽ là fake hết? Em hỏi thật, Zì khai sáng cho em vụ nài.



Vợ Đánh

hehe, em Ngác nhẽ song kiếm hợp bích với Vợ Đánh bật mụ Zì sa lông hử.

Tiếc thay, gì chứ thời trang là Vợ Đánh thua trắng tay, hehe.

Em Ngác thử show một đôi giày em thấy phù hợp với thím xem thử nha. Thành em.



Ngọc Xồm

Đù, mang qua đế quốc nó đội giá lên cả mấy lần vại sao không mua luôn ở Lừa?



Mít

@ em Ngác

Áo dài em dẹp đó, dưng again, không phải là gu của Mít bi giờ.

Mờ sao em nghĩ mình mặc áo dài không đẹp? Tạng người em là tạng người của phụ huynh Mít, y mặc áo dài đẹp dất lúc còn trẻ đó.




Ngọc Xồm

Sáng mai nha thím.



MBTrading

Hoàng Phúc nhập từ Thâm Trấn là cái chắc...Linh Perfume cũng vậy đó em Ngác, hôm trước bị bắt một lô hàng sao giờ thấy chìm xuồng

http://baocongthuong.com.vn/quan-ly-thi-truong/50895/bat-giu-gan-1-000-lo-nuoc-hoa-nghi-gia-nhan-hieu-noi-tieng.htm



Anonymous

Jày Docs xịn Anh Quốc Bín có đế (sole) mềm nhũn như caosu, lấy tay bấm vào thấy lõm xuống luôn. Mặc jày nài trông to bự zưng mềm và nhẹ ychang mặc jày Nike Air. Mặc suốt ngày không nóng chân, và tất không bị thối. Jày này không ghi Made In đâu cả.

Jày Docs bán bên Mẽo đế cũng mềm, zưng không nhũn như jày xịn bên Anh Quốc Bín. Mặc đi tạm được. Jày này cũng không ghi Made In đâu cả.

Còn jày Docs của em Ngác mua tại Lừa thì luôn ghi gõ Made In England. Đế cứng như zép nhựa Tiền Phong. Ấn tay vào không thấy lõm. Mặc khoảng 3 jờ thì chưn thối um.



Anonymous

Anh Ngác nè.
Tuy em là vàng son nhưng em biết những điều mà trung Tướng phân tích, vì em hay đi mua giày cho mấy thằng em và rút ra kinh nghiệm như sau:
Giày mua tại VN, chất liệu da thật, kiểu dáng model, đắt tiền, nhưng mua về, mấy thằng em nó đi 1 lần rồi bỏ. Khi sang Tây lông nó mua giày, nó đi rất thoải mái, vì vậy em không bao giờ dám mua giày VN cho nó nữa, hàng mấy triệu, phí cả xiền. Thì ra
Khác nhau ở chỗ: Giày Vn đi nặng, đau chân, còn giày Tây lông đi mãi vẫn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, bền, mang vào vẫn có cái nhìn rất đẳng cấp
Còn khi để trong tủ, giày Việt, hay Thâm Trấn trông rất bắt mắt, nhưng mang vào chân rồi, ngoài cái việc đau chân, không thoải mái ra,,,thấy rất quê mùa hehe, em nói thế có phải không Trung Tướng?



Ngọc Xồm

Em không thích mặc chứ không phải không đẹp chị, áo em may mặc đúng 1 lần hôm cưới, xong đó giờ lên kí tằng tằng không bận vừa nữa, để dành ngắm thôi.



Lão Bựa

Thôi, lão đi đánh cờ phát.

Các cô cứ liều liệu bón cứt vào mồm nhau nhế. Cứ từ từ rồi chúng sẽ nuốt hết, nuốt hết.

Không nuốt thì có mấy điếu cày đây. ĐKM.



DragonFly

DoL said... (2673)
----------
Giày của cô Do L cờn mới mà cũng nhăn đó, bởi nó có ánh sáng chiếu vào nên càng nhìn thấy độ nhăn. Hệ Hệ

Địtmẹ con Zì Mọi gu thẩm mĩ như lồn què, chỉ được cái zìm hàng là tài. Nói tuyền những thứ thời trang trời ơi đất hỡi như trên sao hỏa.

Đéo dám post cái hình nào, có vài cái trước đây thì thấy giày như giày của thằng đánh dậm ấy. Người bé tí đi giày mõm ngóe nhìn tanh bỏ mẹ. Hệ Hệ



Anonymous

Đúng thế, giày mấy thằng em mua nên phờ răng xoa, đi rất thích, bền đẹp, chẳng có đề mết in ở đâu sất.



Ngọc Xồm

Ui đm Zì tả đúng hiện trạng đôi giày con công em zồi, nhẽ fake? Em hoang mang quá.
Con Trần liệu thần hồn, đừng chém về giày mới chị, nhà chị buôn giày dép 23 năm zồi nha con nài.



Anonymous

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](2702)[/fo]

Em vui tính nhờ. Không chỉ jày Docs của em, mà tấttật các đạilý chínhthức của Burberry, CK, Gucci, Levis.. tại Lừa đều nhập hàng trựctiếp từ Thâm Trấn. Chúng bán franchise đó em.

Lừa của em chỉ có mấy tiệm chínhthức của LV, Hermes, là có vẻ xịn. Hàng của bọn này chở thẳng từ Fáp Lợn về.



Meo hoang

Anh Lão Bựa...

Chân tình mà nói chỗ anh em nhé...anh nên đi ngủ ngay đi là hợp lý nhất. Cứ đéo gì đến mức có buồi mềm là anh cứ cố bi bô...
Thật địt mẹ em như bị cắn phải sạn khi đang nhai cháo....đcm.

Ngủ đi anh, mai nói chiện với các Bựa viên ko sao đâu, đừng cố anh ạ.

Anh chửi e vô tư e vẫn nói vậy. Chào anh...thân ái và quyết thắng...địt mẹ.



Ngọc Xồm

Mụ Trần nên mua dép nhựa Tiền Phong cho em giai mang vừa êm vừa đẹp vửa sống mãi với thời gian.
Mà sao chị cảm tưởng con mụ nài thần kinh dẫm phải đinh nhẻ, hay con bỏ mẹ mắc dịch nào giả danh vs vô đây đong Zì đấy, chị nghi lắm.



DragonFly

An Hoang Trung Tuong said... (2708)
-----------
Địtmẹ con Zì Mọi phét lác vừa thôi, giày Dr anh đi từ thời đầu 199X vẫn Made in England. Đến năm 200X cũng vẫn Made in England.

Và bây giờ đéo đi nữa vẫn để trong tủ giày vì nó đéo chịu hỏng. Hệ Hệ

Có 1 điều anh đéo phân tích được là sao bọn thanh niên Gồng bây giờ vẫn thích sandal của Dr. Nó vừa thô, vừa nặng, đi xấu dáng. Chỉ được mỗi cái cao. Chả khác đéo gì Sa-pô Gông thời 197X. Hệ Hệ
Nó đây:
[im]http://vatgia.com/pictures_fullsize/ode1253331361.png[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Ngác ơi đá tí bia không em? Con Híp cà em mấy bữa nai hả? Để chị tát chết mẹ con Híp địt mẹ con Híp.



DoL

Mụ Dì buồn mồm phán như đúng rồi. Mụ cho xem quả dày đánh gôn của mụ thôi đi.

Dày Japan sx tại lừa. Tay nghề lừa mần dày hàng loạt là cao gần nhất.

Giày đẹp nhất là Ăng Lê xứ cô Pín
Thứ Hai Pháp, nhiều hiệu đéo biết tên cũng.
Ba mới Y ta Lô.

Cô Lài giày em bốt là Ý nhưng em k thic vì da nó mềm quá chân mỏng chưa vào phom.



Ngọc Xồm

Ui đm em vẫn ù ù cạc cạc Zì ơi, nhượng quyền kinh doanh không lẽ chỉ nhượng thương hiệu còn sản phẩm thì mặc mẹ hay sao? Cùng hệ thống thương hiệu nhưng chất lượng sản phẩm ở mỗi nước là khác nhau hay sao?



Anonymous

Thấy anh Ngác rất ngây thơ về chuyện xuất nhập khẩu, hehe
ANh sợ giày xuất đi ngoại quốc nó đội giá lên, và cứ made in VN là chất lượng như nhau.
Khi anh mua đôi giày ngoài shop là giá bán lẻ rất đắt
Kể cả giày, hay chiếc áo sơ mi xuất đi, giá rẻ vô cùng anh ạ. Không những thế, chất lượng lại phải kiểm tra ngặt nghèo hơn nhiều. Giày anh mua made in VN trong nước, hoặc áo cũng thế, toàn hàng bị thải loại nó bán với giá cắt cổ thôi, nếu hàng đó xuất khẩu được rồi thì không có mà mua trong nước. Mỗi khi nước ngoài mà giảm giá, anh sẽ mua được những đồ vừa rẻ vừa đẹp vô cùng. Vì vậy các em em nó toàn mua hàng giảm giá, chứ không thèm mua hàng thâm trấn hoặc hàng VN chất lượng cao hehe.



Ngọc Xồm

Em không bú bia chị Lói, bụng to như chửa khiếp lắm, cho em ly chuối hột Sơn La đi hê hê hê hê.



Anonymous

Trần said... [fo: color="#FF9966"](2709)[/fo]

Em nói đúng gòi. Zì cũng từng mua jày ở Lừa, cũng của các hãng têntuổi cả, mua trong tiệm độcquyền đoànghoàng. Zưng mặc quãng vài tháng là lộ liền. Có loại thì xỏ vào chân là biết liền.

Jày gất khó chọn chứ không zễ chút nào.

Quần thì khó fânbiệt hơn. Zưng fải nói quần xịn fom gất ngon. Mặc lên là ưng ngay, còn quần bán tại Lừa thì gất khó kiếm một ông vừa ý, zù cũng của toàn thươnghiệu nhớn.

Đặcbiệt quần jeans. Hàng mua tại Lừa (tại đạilý chínhthức nha) sau khoảng 2 năm là bạc mào gất kinhhoàng. Hàng xịn mua Tai Lông có cái Zì mặc trên 10 năm gòi vưỡn nuột.

Áo sơmi hay áo fông thì tươngđối khó fânbiệt. Chỉ biết được sau vài năm zùng miệtmài miệtmài.

Chảzụ áo LaCoste mào huyếtzụ và dark-blue Zì mua ở Tai Lông từ năm 2004 đến jờ vưỡn còn nguyên mào. Còn mua tại Gồng 2011 thì chuyển mẹ sang cháo lòng gòi.



Ngọc Xồm

Con Trần chị đã bảo liệu thàn hồn mà không nghe, hàng vnxk tại lừa có nhiều nguồn rất, hàng hải quan, hàng thải của hãng, hàng nối chuyền, hàng lên..... mua trúng hàng dựng lìu tìu vửa đắt vừa tởm còn be mõm cãi.



DragonFly

DoL said... (2720)
------------
Giày ôm da mềm kiểu gì khi dùng cũng bị nhăn sau vài tuần vì nó ôm theo độ cong của chân do sử dụng. Nhất là đoạn 1/3 từ mũi giày trở lại. Múi xthì mắt buộc nó phải làm dày hơn và cứng hơn nên không bị nhăn. Hệ Hệ

Giày da cứng như Dr thì chả nhăn mấy, dù cũng. Hệ Hệ



DoL

Có vài ba thứ đàn ông trang sức ít ỏi thể hiện cá tính

Tính từ đầu xuống
Kính
Cà la oách
Bút
Đồng hồ
Bật lửa
Giày

Nhiều thứ thể hiện khác nhưng không phổ biến.

Quần hay áo chỉ thể hiện giới tính, như Dì chả hạn.



QUANRE17

Ở Cỏng, Zượng toàn mua giầy thể thao Nai mí cả Đát xuất xứ Lừa. Vì hàng sản xuất ở Lừa cùng một kiểu záng, chất liệu, nhưng lại ngon hơn hàng của Mã mí cả InDo tmt...Nhưng nếu các cô mua mấy ông giầy này ở Lừa, thì như mụ Zì nói...đéo lấy gì đảm bảo đâu nhé.

Còn giầy Cát bên này toàn hàng suất xứ CamBot nhưng Zượng mặc thấy ổn nắm, đi nhẹ , thật chân zất thoải mái, giá cả lại khá mềm vì bỏn đéo phải chịu thếu...

Nói chung mua sắm các cái, các cô cứ qua Cỏng nà ổn nhất, từ hàng cao cấp nhất, cho đến hàng bình zân, cái nồn gì cũng sẵn, cung zẻ hơn Lừa ở nhiều mà lại yêh tâm về xuất xứ.



Ngọc Xồm

Giày cứng mới nhăn còn giày mềm da co dãn đàn hồi ít nhăn hơn nha papa.



Anonymous

Anh Đo L nói như đúng rồi. Các em em sống ở Pháp, nhưng chúng toàn mua đồ Ăng lê dùng. Chờ những ngày giảm 50% là chúng mua. chẳng cần made in đâu hết, nhưng hàng vẫn đẹp, dùng vẫn thích.
Em thường xuyên qua lại Mẽo đây. Bọn Mẽo là bọn ăn mặc rất đại khái, hàng hóa cũng đại khái, bọn ANh, Pháp mới là bọn ăn mặc điệu đà.



Bali

@ mèo hoảng: lúc nào rỗi anh lại kể cho cô Sài Gòn sau 1975 tiếp.

Sau "Giải phóng", gia đình anh là nơi lui tới của các thể loại Ngụy với phản động với hải ngoại. Giúp được gì là giúp. Chủ yếu là câu chúng ra khỏi trại và tạo đk cho đi nước ngoài.



Đôn Lò

Hay quá Quý anh Zì nói về cái này, cho Lò hỏi luôn:

Lò định mua boots (Lò máu boots đi phượt) từ trang này để nó ship về Lừa, nên chăng?

Thằng Mác Tin not Râu

Trang trảng có chuẩn chưa? Về Lừa chắc Lò phải mất thêm cả 100$ ship với đút lót Ông hải quan đấy nhẻ?

@ anh Lài: dép Đốc Tờ (Gồng toàn gọi vậy) còn có 1 tật nữa là ướt thì đi như chân đất dẵm phải bãi đờm, nhớt như nước lồn thiu.



Anonymous

Các cô nên nhớ, các cửa tiệm hàng-hiệu của Lừa mang mác "đạilý độcquyền" (authorize dealer/distributor) thực ra là bọn mua franchise của chính-hãng, jống như McDonald hay KFC vậy thôi.

Bọn hãng mẹ bên đếquốc bán cho một bọn nào đó của Lừa, tỷzụ Dr Martens bán cho Hoàng Fúc, với já một năm quãng vài trăm ngàn Tơn, trên một số sảnfẩm nhấtđịnh, tỷzụ jày và quần.

Tấtnhiên bọn hãng mẹ chúng bắt Lừa camkết nhiều thứ về chấtlượng, hìnhthức, jácả.. zưng đcm đã là Lừa thì ký hợpđồng xong chúng đem chùi đít luôn cũng được chứ sợ cặc jì đốitác.

Nên các cô đừng lầm tưởng là đạilý độcquyền thì nhập hàng từ chính hãng nha.

Đệ Zì có hai con chuyên về hàng Lee Jeans và Mango Clothing. Con Lee thì nhập hàng 100% từ Thái. Còn con Mango thì sảnxuất hàng luôn tại Lừa chứ đéo cần nhập cặc jì sất.



Ngọc Xồm

Thật em vẫn chưa hiểu lắn vụ nhượng quyền Zì nói, giày thì chưa kiểm chứng nhưng nói túi đi.
Em vô hãng Coach Lừa cái túi đó giá 9tr, con em em mua bển về cho em hơn 4tr (vì trong thời gian khuyến mãi nếu không thì hơn 6tr). Em so rồi y chang nhao, làm gì mắc hơn gấp 3 lận.



DragonFly

Ngơ Ngác said... (2729)
----------
Hông, đừng cãi pa, pa tuyền từ thực tế mà chém thôi chứ chả Gúc như con Zì Mọi.

Tỉ dụ con xem mấy đôi bốt nó dùng da mông bò điên dày khộp, nhăn thế quái? Nghĩ lại xem đúng không nào. Trong khi những giày kiểu cổ điển nhẹ nhàng thì da mỏng, nhăn hồn nhiên, nhất là nhưng tên hay đi bộ như pa mặc nó. Hệ Hệ



Bali

@ Trần: thực ra nếu kỹ tính và hiểu chút về may mặc thì sẽ khá kén. Ví dụ như anh nếu áo khoác pha len, anh ưu tiên hàng Anh. Anh có cái áo khoác Pepe jeans, pha len, càng mặc anh càng ưng. Nhưng đồ ren lụa và đồ lót thì Pháp tốt hơn. À mà các cô cứ nói hãng này hãng kia của nước nọ nước kia, võ đoán phết. Giờ nó là tập đoàn quốc tế hết. Mua đi bán lại các brand chả biết thế nào mà lần.







Ngọc Xồm

Mango, A&F, Forever21....sx tại Lừa, vụ nài em biết, bỏn để made in vietnam luôn mà.



DragonFly

Ngơ Ngác said... (2734)
----------
Cái này cỏn nói đúng đó con gái, Pa có biết 1 thằng bạn của 1 thằng đệ. Nó cũng làm hàng thời trang độc quyền cho Valentino.

Tuyền hàng Mã nhập về. Cỏn giàu nhanh khủng khiếp. Cực kỳ khủng khiếp. Hệ Hệ



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] chắc em Ngác mua giầy ở shop MADE IN VIETNAM chứ gì. ?

Anh cũng có 2 đôi made in Lừa. nhưng là hàng xuất sang đây. Ở lừa thì hiếm loại đó lắm. Chúng nó tuồn ra dc hay dư lào đó mới có thôi. toàn Hiệu lớn nha. Reebok, Diesel..

Còn quần Jeans tôi khuyên cacc nên mua của Diesel. Dcm vừa bền vừa đẹp, phom chuẩn tôn dáng, đường Kim mũi chỉ thẳng băng, màu 3 năm chỉ phai tí. Mà
Cái chất của nó sờ sướng lắm.
[/co][/si]



Ngọc Xồm

Ở chỗ em có một nhà mái chuyên mai quần xì áo zú xuất đi Pháp, trong nhà mái có một cửa hàng bán lẻ luôn, em tuyền mua ở trỏng, cỏn đéo mở showroom ở lừa em không biết lý do vì sao. Hàng của bỏn chỉ để xuất đi Pháp, còn hàng lỗi or thừa mứa thì mới bán lẻ tại nhà mái.



Anonymous

Vâng, những nhận xét của Trung Tướng rất giống em. Hàng mua bên Tây, ném máy giặt thoải mái, kể cả máy giặt lồng đứng, giặt xong, vo viên, mặc vào vẫn màu, giữ form. Ôi, hàng Thâm Trấn, VN, ban đầu nhìn nuột, sau giặt một lần, mặc lên nhìn đã ra dáng bần nông rùi...Giày dép càng khó chọn hơn



DoL

Hehe
50 là thế nào VS Trần.
Bọn nham hiểm giảm 70

Quần áo nhà em nghèo con đông toàn đi xin, đồ may sẵn hiệu nào cũng có tuỳ đợt. Nhưng là do em nghèo.

Em lên tinh bông như Mụ Dì là dímia chỉ có thợ mai mới đc sờ vào người em, mà không phải con nào cũng đc sờ đâu.
Chân lý đấy.

Xứ lừa có hàng may đo là ổn mà các cô các văn công đéo chịu tận dụng. Xứ này đéo du thuyền đéo tài giêng....sờ vào may đo nó kêu Phú Lít bắt luôn.

May sẵn hàng hiệu đéo nào em cũng coi như cứt. Thử nhiều Gòi ngu thì đi chết đi trừ quần 501 huyền thoại ở dép bầu gờ giảm giá.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"]dcm, nghe cacc thảo luận thì ở Lừa mua đồ hiệu đéo tin được à?!
Nhẽ chỉ có nhờ người quen Tây Lông mua mới yên tâm?
[/co][/si]



Ngọc Xồm

Giày em không thích lắm em thật, đm 23 năm nhìn ngắm nùi giầy dép nhà em ngán mẹ, giầy em mang em tuyền mua ở ngoài. Mua online mấy shop ngoài HN, hoặc lang thang đâu đó thấy đẹp thì mua.



Anonymous

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](2718)[/fo]

Jày Docs "Made In England" kếtthúc từ 1999 gòi con Mồm Bẹn ạ. Đơngiản là côngty Docs không có chủtrương đó nữa. Chúng bán franchise khắp nơi.

Bấtcứ đâu cũng mần Docs được. Và China là xưởng jầy Docs vĩđại nhất.

Lừa cũng có Docs của ziêng mình, já bán quãng 15 ông Tơn.

Jày này thiếtkế từ năm 1960 đến jờ không thayđủi. Vưỡn nguyên đường chỉ khâu đó, zững cái khuy đó, lớp đế đó. Nên chínhsách bán franchise của chúng là đúngđắn mẹ gòi.

Là người mua, các cô nên tỉnhtáo. Ziêng con Lài Bẹn trong vụ nài là zạng tintin nhiđồng Zì đéo chấp.



DragonFly

Tùng Lốp said... (2739)
---------
Hôm rồi Diesel giảm giá đến 50%(đây là chuỗi cửa hàng của gia đình chồng em Hà Tăng Thanh). Anh tính mua mà nó vẫn còn những 6 triệu cụ tương đương 300 Tơn. Hệ Hệ

Tiếc tiền đéo mua nữa, để dành mua sữa cho mini. Hệ Hệ



Ngọc Xồm

Vại ý là giờ có tiền cũng không xài được hả papa? Đcm số lừa đen như mõm chó.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"]@ Zì& Anh Lài : bây giờ mà 2 mụ vẫn thảo luận về Docs à, có phải logo chữ thập Ko?

Giờ ai đi Docs nữa. quê rồi.
[/co][/si]



DragonFly

@ Lốp
-------
Anh thấy cái đồ jeans gì mà bọn bên Mẽo về hay gọi là quần jeans Ông Địa, đắt vãi mả. Lốp biết hiệu jì hông?

Hàng Cá xấu của anh tuyền gửi bỏn cầm về, mặc vài năm vẫn phai như thường, nhưng được cái cổ không bị bai khi giặt máy. Hệ Hệ

Rẻ nói đúng, mùa đồ chính hãng bên Coỏng vừa chuẩn mà lại rẻ hơn ở Lừa nhiều. Nhất là đồng hồ. Hệ Hệ



Anonymous

Đôn Lò said... [fo: color="#FF9966"](2732)[/fo]

Mua trang đó là chuẩn gòi, mỗn tội đắt thôi. Já gốc 200 Tơn là đúng mẹ gòi, quãng 120 bảng tại Anh Quốc Bín.

Xèng ship hết chừng 50 Tơn. Thuế chừng 100 Tơn nữa (30% nhập, 10% VAT).

Cộng lại thành 350 Tơn.



Anonymous

Càng thấy Trung Tướng nói, em càng thấy đúng quá, kể cả sang Mai lai, Hồng Koong, thiên đường mua sắm, toàn hàng Thâm Quyến, hàng Thái, cũng mác này mác nọ, ,bọn em em đi du lịch, vợ nó thấy rẻ mác hay, bắt chồng mua, nó lấy điện thoại ra check hàng, nó lắc đầu hết và bắt quay về Pháp mua. Mà VN có xuất hàng sang Pháp hay gì đó, đừng vội tự hào, đâu cũng có bần nông, loại rẻ tiền đó toàn bần nông, thu nhập mỗi tháng khoảng 1000 oi/tháng nó mua. chú thu nhập> 3000 oi nó không thàm dùng đâu ha. Bọn cam kinh tế nói với em, ngay cả shop tại KS metropol cũng bán túi LV fake. Bọn Pháp phát hiện ra, kiện, tất nhiên các shop đó người VN thầu tại KS. Chắc bọn đó chạy chọt thế nào nên vụ đó không bị lộ ra bên ngoài. Mua hàng trong cả các đại lý độc quyền cũng bị kiểu tráo hàng đểu vào bán.



DragonFly

Tùng Lốp said... (2748)
-----------
Anh vẫn còn 2 đôi đéo chịu hỏng mà có đi đâu, thấy con Zì Mọi bibô về Dr thì anh mới chém thôi. Nhưng vụ nhương thương hiệu thì anh cho là cỏn nói đúng.

Anh chỉ nói cỏn phét lác về chiện "Made in England" thôi . Vì 2 đôi đều hàng xách tay về từ Anh cuốc có đề made in England đàng hoàng. Hệ Hệ



Anonymous

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](2734)[/fo]

Là Lừa, thì em làm jì có quyền đòihỏi.

Em hiểu gõ điều nài gòi mà.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @ Anh Lài: tôi chưa nghe bao giờ anh ạ.
[/co][/si]



Ngọc Xồm

Hàng tuồn như anh Lốp nói đúng là xịn đó, mua được loại này thì ngon zồi, hàng này thường chỉ có 1-2 đôi mỗi kiểu, con buôn nào bảo hàng tuồn mà có đủ size đủ màu là phét lác, cacc cứ tát chết mẹ bỏn.
Hàng tuồn bai giờ cũng không hiếm lắm, nếu có nguồn thì hàng về đều thôi, nhưng liu ý là mỗi kiểu chỉ 1-2 đôi, có mẫu còn nguyên chip chống trộm mới máo.



Mít

Xứ lừa có hàng may đo là ổn mà các cô các văn công đéo chịu tận dụng. @ mụ Lờ

Chuẩn. Những bọn đéo có form người chuẩn để mặc size Tây lông, nên xử dụng dịch vụ này. Trước '75 bọn trung lưu trí thức giở lên cũng may ngay tại Gòng vì làm gì có cửa tiệm ngoại quốc dạng ready-to-wear đặt tại Gòng dư giờ.

Nom bọn liền ông mặc suit thời thởi cũng vẫn chỉnh chu dư thường.



Anonymous

Có điều, lạ cái ở đây, xem ra có nhiều anh sành điệu nghĩa là cũng có tiền ăn chơi rồi mới biết, nghĩa là các anh có tiền. Trần thử xin có 9,9$ mà không có anh nào nỡ lòng lên tiếng cho, có im ỉm, im ỉm, lại còn bảo ăn lồn trâu đi nữa chứ. Thực ra, khi ngồi trong quán bia, thi thoảng có anh, không xin mà tự đến thanh toán cả bữa ăn cho Trần và bạn bè mà không đồi hỏi một cuộc hẹn hoặc cũng không xin số điện thoại. Họ thanh toán xong đi rồi, Trần cũng không biết là ai, Trần không những gặp trường hợp đó ở Gồng đất ăn chơi, mà ở NỤI Trần cũng gặp, Hehe...



DragonFly

Tùng Lốp said... (2754)
---------
Thực ra nó tên tây hơi dài, nhưng hình như logo có mấy ông địa thì phải. Anh đéo nhớ, vì cái này có mũ và quần jeans rất đắt. Mua ở Mỹ mà cũng khoảng 4- 500 Tơn/quần. Hệ Hệ



Anonymous

Các cô biết con chủ Tràngtiền Plaza hiệnjờ không?

Cỏn tuyền mua franchise của các hãng thờitrang nhớn gòi nhập hàng Thâm Trấn vầu bán chứ đâu.

Trong chục năm, cỏn đong được cả tỷ Tơn, tuyền từ Lừa các cô chứ từ đéo chỗ nào khác.

Hồi cỏn sống bên Filuậttân cũng lìutìu chứ có cặc jì.

Một món hàng cỏn lãi ít nhất gấp 3. Lúc nào thích cỏn hạ já mẹ 90% thì cỏn vưỡn cứ lãi khẳm.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"]Jeans Diesel đây, tôi mặc 3 năm rồi đó. có 3 ông này là đủ, 3 ông 3 phom. mua lắt nhắt vừa tốn xèng vừa vứt xó.
Ổng này mặc cho cảm giác lốp lúc nào cũng căng, hàng lúc nào cũng cộm.he he.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t31.0-8/884304_664243313640023_7582220541740952570_o.jpg]

[img=https://scontent-a-cdg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t31.0-8/1941442_664243336973354_3472408636267026030_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t31.0-8/680495_664243340306687_347942468463436867_o.jpg]
[/co][/si]



DragonFly

Trần said... (2757)
---------
Em hài hước quá đi, quán Bựa trước có 1 em cũng dân Fồng si mê Zì Mọi kiểu leng keng như em í, hay em là ẻm ấy? Hệ Hệ

Em hỏi cách làm nút donation trên trang nhà em đi rồi xin tiếp. Chắc Zì Mọi donate cho em đầu tiên đấy. Hệ Hệ



Mít

Trần thử xin có 9,9$ mà không có anh nào nỡ lòng lên tiếng cho, có im ỉm, im ỉm, lại còn bảo ăn lồn trâu đi nữa chứ. @ em Tran

Ở làng Cam, ăn mày xin một Tơn Mít cũng không cho em ợ. Dưng Mít sẵn sàng bỏ vài giờ nấu đồ ăn mang tới tận mồm bọn homeless ở đây.



Ngọc Xồm

Zì vứt bài ăn xin mới cả cơm 2000 vô mặt con Chàn hộ em cái, đcm lèm bèm. Có nhiều tiền là phải cho bớt à? Ngộ vl vậy.



Ngọc Xồm

Thôi ngủ, ở lại một hồi chắc nủi điên mới con Chàn thần quynh quá.



Anonymous

Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](2748)[/fo]

Quê cái con củ cặc. Jày Docs từ 1960 đến jờ vưỡn nguyênsi vậy. Cả já cũng không thayđủi.

Số jày Docs sảnxuất toàncầu nhẽ đến vài trăm trẹo đôi, không kể hàng nhái và zỏm.

Đây là Jessica Alba mặc Docs:

[img=http://media1.onsugar.com/files/2012/08/34/1/192/1922261/f45756b06f7da648_JAlba82012.xxxlarge_1.jpg]

Tại Anh Quốc, bọn Policemen, Postmen.. được cấp jày Docs như một fần của đồngfục. Nhiều hãng nhớn cũng vậy. Mời gúc.



Anonymous

Địt cụ con Lốp mặc Converse mà zám chê Docs hehe chết cười con nài



Đôn Lò

Em Trần Vàng xon mới nở xinh xắn đáng yêu,

Em có biết phụ nữ dư lào được đàn ông yêu thích nhất không?

Thôi để anh nói luôn: đàn ông thích nhất phụ nữ không mắc chứng nhai lại của loài bò. Cứ ăn, nuốt rồi lại ợ lên nhai lại 1 điệp khúc thì trăm thằng đàn ông nó cũng bỏ của chạy lấy người em ạ. Anh thật.



DragonFly

Tại Anh Quốc, bọn Policemen, Postmen.. được cấp jày Docs như một fần của đồngfục. Nhiều hãng nhớn cũng vậy. Mời gúc@ Zì Mọi
-----
Nó giống như Zippo cấp cho quân đội Mỹ phỏng? Hay nhở, thánh thật. Hệ Hệ



Anonymous

Đó. Hàng DIESEL giảm giá 50% mà 6 triệu, đúng bọn lừa đảo. Hôm cả nhà em đi du lịch Malai, thấy nó đề bao nhiêu tiền malai đó nhưng tính ra tiền mình là 500K. Thằng em nó check, thấy sản xuất tại Thái, nó không mua. Còn ở Pháp nha, quần xịn của Mẽo lúc giảm giá còn có 50 oi. Có những cái áo fone tính ra chỉ 200K đẹp cực. Về màu sắc, chất liệu. Đó là em nói quần bò Diesel. không hiểu anh Rống Bay nói cái gì Diesel



Anonymous

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](2752)[/fo]

Đồ con lợn. Ngay cả ở Anh Quốc cũng có đầy hàng Thâm Trấn ghi "Made In England" zành cho zững con điên.

Đéo biết thì bị lừa thôi kêuca cái củ cặc.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @Zì : Đốc gì bốt là DrMarten, còn 1 loại đốc nữa cơ , logo hình chữ thập í . Zì có nhớ không?

Cái đó ngày xưa mấy ông anh tôi hay thảo luận.
[/co][/si]



DragonFly

Tùng Lốp said... (2760)
-----------
Bên em bao nhiêu xèng 1 cái quần Diesel? Loại đẹp đẹp mà form kiểu cổ điển như Lì-vai 501 ấy? Không phải loại tụt đũng, móp đít như thanh niên. Hệ Hệ



QUANRE17

Trần said... (2751)

Em Trần nói như cái buồi Zượng,. Cỏng thì thượng vàng hạ cám có gì cũng có. Nhưng đã vào hàng cao cấp thì yên tâm mẹ nó đi, kể cả về xuất xứ nẫn giá cả... zân Cỏng giàu vãi mả em nhé, nếu nói về mua sắm của bỏn thì khủng khiếp nuôn.

Đcm thà đéo có thì thôi, chứ bỏn đéo thèm zùng hàng nhái vì zùng hàng nhái nà sự sỉ nhục mẹ.

Hàng cao cấp ở Cỏng mà em bẩu nà hàng Thâm Trấn thì Zượng nể em nắm zồi, đcm.



Anonymous

Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](2760)[/fo]

Zây belt đéo complete mới quần, Zì chê.



MADONNALILY - MADONNALILY

DragonFly said... (2761)
------------
Ui za, mải xem phim, vào lướt quán trước khi đi ngủ mà vô tình đọc trúng ngay cồng này của Chuồn vừa nhảy lên.

Thứ nhất: Phê bình vì phũ miệng với gái (tạm coi là gái) nha đại ca.

Thứ hai: Phê bình vì Bựa gộc mà vẫn để những màu sắc khác lạ tác động đến đến độ tĩnh tâm, đến mức phải thốt ra cồng kiểu thế.

Hehe, khôn hồn đừng có mà cãi lại em Lily đầu đầu chợ Mơ nha đại ca.



QUANRE17

Em Trần nên tiềm đọc mấy cồng Zì biên về kinh tế, văn hóa bọn Cỏng đi. đcm nhà em...đồ bướm bương.



Anonymous

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](2768)[/fo]

Con nài đừng có nghe mụ Xập thảoluận nhảm. Mụ mủ đăng lính năm 1974, tận 2 năm sau khi bọn Mẽo gút khỏi Lừa. Biết cặc jì.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @ Zì: dây belt đen thôi cho lành Zì ơi, theo Zì là màu Lào bi giờ? Nhẽ nâu?

Tôi có 1 cái nâu đỏ nữa, để mặc cho Jeans đen.
[/co][/si]



Anonymous

Này nhe, cái anh Đo L. chuyện anh thích hay không là việc của anh. Thế gian này không có anh, không hẳn Trần không có đàn ông thích nha. Còn mấy cái thằng đàn ông mặc váy khác nữa như rồng bay, ngơ ngác, mít đặc kia nữa...đồ Đàn ông, nửa đàn bà



Đôn Lò

Zì chơi thâm quá. Không khéo lại 1 loạt Lài, Rẻ, Lốp… được khóa mõm vì chưởi VS giờ. Hay Zì lại định độc tài thanh trừng phát nữa đấy?



Unknown

Macys đang sale vãi chưởng, sáng nay anh mới buy mấy món hehe:

2 ông này

[img=https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/1560581_233174876876727_289976400635846104_n.jpg]

1 ông này

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10172614_233174833543398_5805095586584094375_n.jpg]

1 ông này

[img=https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/1010144_233174840210064_7560365016929294917_n.jpg]

1 ông này

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/10155018_233174860210062_3745037238937526060_n.jpg]

Sau khi apply coupon 20% OFF bỏn tính hóa đơn chỉ còn nhiêu này:

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/1970937_233174820210066_3952120626549528277_n.jpg]

Tổng cộng 5 món dưng chỉ bằng nhõn cái cá sấu của anh Nhài bẹn hehe.

Đấy là chưa kể anh dùng Discover card cho shopping online bỏn sẽ reward thêm 5% nữa hehe. Nằm khểnh kèn ở nhà shopping chứ cần gì đi đâu cho mệt hehe.



Anonymous

Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](2771)[/fo]

Logo hình chữthập zưới đế chính là Docs chứ đéo jì nữa.



Anonymous

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](2772)[/fo]

Diesel cực đẹp mà không quá đắt. Já quần jeans bên đếquốc chỉ quãng 200-300 Tơn thôi.



Anonymous

QUANRE17 said... [fo: color="#FF9966"](2773)[/fo]

Chưởi gái nhemnhẻm nhemnhẻm là thế đéo nào vậy?



Anonymous

Tùng Lốp said... [fo: color="#FF9966"](2778)[/fo]

Địt cụ con nài tínđồ Diesel mà không biết khi mua quần Diesel thì fải mua luôn zây belt Diesel à?



MADONNALILY - MADONNALILY

Ton Dong said... (2781)
----------
Hôm nào nhận mấy món hàng trên, đóng bộ vào rồi show hình lên cho Ly ngó nghiêng ké nhé, hehe.

Mua được món nào đẹp đẹp cho các nàng công chúa thì cũng show luôn nha.



Đôn Lò

Trần iu vấu,

Cồng 2779 em nói với anh hay với con Đo L đấy? Lưu ý em là con Đo L là 1 con khác ở quán nhé.

Anh không nói là anh không thích bò nhai lại, anh nói là bọn đàn ông. Mà anh lại đéo được liệt vầu dạng đàn ông tmt.

Đàn ông hoặc phải lắm tiền như anh Gét tin tin, hoặc phải hào sảng đánh người = điếu như anh Mèo Hoang, hoặc phải ga lăng xăng như anh Dái mềm, hoặc phải phóng đãng tài tử như anh Rẻ, hay là đĩ ngựa lòi dom như anh Lốp....

Cỡ anh mới chỉ boy boy chưa lột bao quy đầu thôi hu hu.



DragonFly

Địtmẹ con Zì Mọi nổ bị hớ thì nhận mẹ nó đi cho tiến bộ. Ở Anh mà mua hàng giá xịn phải hàng đểu trong chính hãng thì chịu mẹ. Người thật việc thật nè. Hệ Hệ

Hàng xách tay từ Anh về năm 200X đi 5-7 năm đéo mòn đế, da vẫn bóng lừ dù anh vứt xó cả gần chục năm nè. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1456010_642710779136860_1245995496_n.jpg]
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/1966724_642710802470191_1388422182_n.jpg]




Anonymous

Đấy Trung Tướng anh xem. Mấy thằng điên đó, rất mất dạy thế đó. Anh dạy bảo mãi mà chúng chẳng nghe lời. Mới đầu tỏ ra lịch sự, ra dáng đàn ông, em mới vào được có mấy còng mà chúng nhem nhẻm chửi em, chúng hiện hình như những bọn đầu đường xó chợ. Xin tiền chỉ là em đùa. EM biết thừa là khó mà moi được túi chúng nó, nên đùa thế, em túng thiếu thật thì đã có Trung Tướng, lo gì đâu. Thế mà chúng đua nhau chửi em, có còn ra thể thống gì nữa không chứ?



DragonFly

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2775)
------------
Cho anh xin lỗi dù anh không biết mình có lỗi gì. Hệ Hệ



Mít

Nó giống như Zippo cấp cho quân đội Mỹ phỏng? Hay nhở, thánh thật. @ mụ Chuồn

Zippo đã từng là military issued item vào WW2. Đơn đặt hàng của Đế Quốc quá khủng để bỏn Zippo cần phải tiếp tục sản xuất bán cho thị trường dân sự lúc đó.

Đến thời Chiến Lừa thì không thấy nói là military issued item nữa mà chỉ thấy nói vì Zippo quá popular nên bọn bắn đòm requesting các Exchange stocking them up for purchasing.

Thế thì bọn bắn đòm không có access vào PX thì dùng gì để đốt? Tới đây phải tự khen tài gúc của mình một phát. Quẹt giấy trong các C-Ration. hố hố

[img=http://david.brubakers.us/Vietnam/pictures/crations.jpg]

Các mụ có thể tham khảo thêm về military issued items cho bắn đòm đi 'Nam ở đây.

http://david.brubakers.us/Vietnam/index.html




QUANRE17

Ton Dong said... (2781)

Con Cá Ngão tướng tá như Nồn, mặc mấy cái đồ này nàm đéo gì cho hoài của, hehee.



DragonFly

Trần said... (2789)
--------
Em đùa dai và nhảm mất duyên, em lật mặt cũng nhanh đấy, anh khen. Hệ Hệ



Unknown

@Lily: Princesses thì phẩy đi trực tiếp cho bỏn chọn không thì bỏn chẳng bâu giờ đụng tới.

@Cụ chàng hảng: có dìm được anh cái dắm hé hé



Mít

@ Tơn Đông

Đang sale à? Để đi shopping cái hố hố



Anonymous

DragonFly said... [fo: color="#FF9966"](2788)[/fo]

Hehe jày của con nài kêu là Đóc Cụt. Jày này já zẻ bằng nửa jày bốt 1460 kinhđiển. Bên Mẽo bán đợt hạ já chỉ quãng 25 Tơn.

Jày này vứt xó là fải. Còn mác nó ghi là đéo jì chả được.



Anonymous

Con Lò mới con Zẻ tự khâu mồm từ lúc nài đến đêm mai jờ GMT+7 nha.



DragonFly

An Hoang Trung Tuong said... (2796)
------------
Lại zìm đểu, đút buồi vào thảo luận với con Zì Mọi sĩ diện gái ảo nữa. Bố đi ngủ. Hệ Hệ



Chị Bương Cảnhsátviên

Ui đời nhọc quá. Dịt mẹ Bín ơi Híp ơi lên làm tí beer đcm.



DoL

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg12_zps5f150fe8.jpg]

Beo cho Sư tử



DoL

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg2_zps6709e756.jpg]

Beo cho Dì.



Bali

@ Tùng Lốp: tháng 5 kiểu gì anh cũng phải lên paris, vừa hẹn với 1 Bựa vàng son, vừa có chút công việc. Hy vọng lúc đó chú không quá bận với em bé mới sinh.

Giờ anh đi bar bú một ly vang cỏ cho nó lâng lâng.



Lisieux

Anh Lài said...(2749)

True Religion anh ạ.



Lisieux

Nó đơi nầy. Có cái ảnh bốt mãi mới xong.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10247459_10152330545893914_832493099_n.jpg]



bluesky

[si="5"][co="FF9933"] Bà Zì mọi phán đéo nên mua giày hiệu ở lừa là đúng đó, vừa đắt hoặc đồ đểu. May mắn lắm thì các cô mua trúng đồ ăn cắp của công nhân làm trong các nhà máy ở Đồng Nai. Mà đồ này bỏn thửa đế riêng, mũ giày riêng nha các bựa. Sau đó bỏng lấy keo dán bằng tay nha vì vậy chất lượng không thể như hàng gin được vì bỏn dán đế bằng máy ép thủy lực nha.[/co][/si]



ironcrossfreedom

For Red Amaryllis Brown Eyed Maria- Emmannuel

A beautiful spring weekend to You, my Dear Friend

Name Of Your God's Son
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1Vum6GnwaLQ]

Yous coming North American Night
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=VNK9YPFW4SU]

(Don't worry it is not a Rabies Dog. It is Your White Fang, my Dear Friend. :))


The Gladiator- The Death Of Maximus
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=72uwmHsFSAg]

The ending scene of The Last Of The Mohicans
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ah9XCamPyKA]



QUANRE17

Zạo này Zượng hay mặc ông này ví quần kaki sắn gấu, hehee.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t34.0-12/10151621_246421738879503_1030779814_n.jpg?oh=f8b229b63c0fca05924a8c154d7656e9&oe=5342510C&__gda__=1396868819_eb9b895daecd6a43fbbd82571e3f858c]



ironcrossfreedom

6 son said... (2592)
Thành anh, bài này quá hay

Jolene- Dolly Parton
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=1plvBR02wDs]



ironcrossfreedom
This comment has been removed by the author.