Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)



Cảmgiác côngchính


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải Tưcách. Nhưng điều nhẹnhõm ý, thựctế, đến chẳng đơnthuần.

Quãng 6-7 tháng trước, cuối 2011, Gái nhắn Trung Tướng qua YM, mời Trung Tướng dự lễ rửa-tội của cô ý, tổchức đúng Đêm Vọng Phục Sinh 2012 (*3). Trung Tướng đươngnhiên nhận-lời, đàng-nào Trung Tướng chả dự Vọng Phục Sinh, tại chính nhà-thờ Xứ cô ý.

Gái tên gì Trung Tướng không rõ, bao tuổi Trung Tướng không rõ, sống đâu Trung Tướng không rõ nốt. Đạikhái, Trung Tướng không biết anything về Gái. Cô ý không biết Trung Tướng cũng. Ừa, Trung Tướng với cô ý là xa-lạ, hoàntoàn.

Nghithức rửa-tội đoàn tân-tòng, gồm chừng 15 ladies và 15 gentlemen, giống mọi năm, vẫn là màn khaimạc Đêm Vọng Phục Sinh (*4). Trung Tướng bỏ chỗ-ngồi, len gần cung-thánh, để tìm Gái (*5). Trung Tướng xácđịnh, Gái là cô-bé vận áo-dài hồng, quần lụa hồng, xăngđan hồng. Vì-sao? Vì mỗi cô ý vận đồ hồng, giữa đám-đông trắng-tinh.

Chịu rửa-tội xong, Gái bưng nến đi dọc các hàng ghế thánhđường, mời châm (*6). Lúc cô ý bước ngang, Trung Tướng khẽ nói, Chúa ở cùng em, hallelujah (*7).

Gái nhẽ không nghe được câu chúc-phúc ngọtngào của Trung Tướng. Cô ý cười lành và thoảng, bước tiếp, mi-mắt loáng nhũ. Không hề gì, đấy trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Muộn rất, Gái nhắn Trung Tướng, nay anh dự Lễ không? Em Nên Con Chúa rồi ạ (*8).

Trung Tướng nhắn lại, anh nghĩ anh đã thấy em. Chúc-mừng em.

Gái nhắn, tiếc là em chưa thấy anh.

Trung Tướng nhắn cố, yes, em mặc áo hồng, đúng không?

Gái nhắn, không, áo trắng quần đen.

Uh, Trung Tướng nhầm, hehe. Không hề gì, đấy vẫn trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Gái mến, Chúa sẽ bên em, nay, mai, mọi ngày, luônluôn, đến tậnthế.

Trung Tướng ngủ đây, Gái mến, trong trọnvẹn một cảmgiác côngchính, cám-ơn em.

(Easter Night 2012)

(*1) Rửa-tội: Aka Baptism, nghithức nhập-đạo Thiên Chúa Giáo. Người chịu phép Rửa-tội sẽ được Linhmục tưới nước-thánh lên đầulâu để thanhtẩy tội tổtông (aka Nguyêntội) từ thời Adam Eva, hòng trở-nên trong-sạch trước Chúa. Sau phép Rửa-tội, người nhập-đạo cần chịu phép Thêm-sức nữa mới đủ thủtục. Mời gúc Thêm-sức.

Đêm Vọng Phục Sinh: Aka Easter Night, đêm trước Đại Lễ Phục Sinh (aka Easter Day). Lễ Vọng Phục Sinh cũng tươngđương Lễ Phục Sinh. Giáodân có-thể dự một trong hai Lễ, hoặc cả-hai.

(*2) Paulus: Aka Paul, aka Phao Lồ, tên-thánh của Trung Tướng. Paulus là chữ Latin tên Thánh Paul Tôngđồ (aka St Paul, aka Paul the Apostle), dân gốc Roma, người không là 1 trong 12 mônđệ đầutiên của Jesus Christ, nhưng nhận mặckhải và saiphái từ Ngài sau khi Ngài phụcsinh. Mời gúc.

(*3) YM: Aka Yahoo Messenger, phươngtiện truyềnthông phổbiến nhất Lừa 200x.

(*4) Tân-tòng: Aka Dự-tòng, người chuẩnbị theo Đạo. Các Dự-tòng phải học giáolý cănbản và giáolý hônnhân trước khi chịu phép rửa-tội và thêm-sức, trừ các bébi có-thể học giáolý khi trưởngthành.

(*5) Cung-thánh: Nơi đặt bàn-lễ trong nhà-thờ, thường dưới vòm tháp.

(*6) Sau khi chịu rửa-tội, tân-tòng thường bưng nến Phục Sinh đi mời mọi người cùng châm để tiếptục Thánh Lễ.

(*7) Hallelujah: Aka Halleluya, tiếng gốc Hebrew, nghĩa là Tạ Ơn Thiên Chúa. Từ này hay dùng trong Thánh Lễ, nhưng ít hơn Amen.

(*8) Nên Con Chúa: Chữ của Trung Tướng, biên ở loạt-bài Nên Con Chúa.

Comments

4,636 comments

Page:


Ngọc Xồm

Qua giờ ắt xì ngứa lỗ nhĩ liên tằng, thì ra con mụ Zì hòi lỗ đít to đang nói xấu mềnh, nói những gần chục cồng dài loằng nhoằng, ui đcm vinh dự quá đi hê hê hê hê.



Meo hoang

Năm nẳm bọn tôi làm 1 dự án nhỏ lùi tùi cỡ dăm chục lô đất ở 1 địa bàn mới. Tôi được mấy con đệ joi thiệu, cái quán ae vẫn hay ăn trưa có đứa con gái mụ chủ quán đẹp lắm. Mới học xong lớp 12 đâu như thi trượt đại học, đang ở nhà jup me. Nhưng địt mẹ con cỏn rất kiêu, toàn cặp kè với mấy anh địa chính huyện tiền nhiều như rác, chứ bọn e cò đất , cũng có 4 bánh nhưng cob còn đéo thèm bắt chuyện...

Đit mẹ tôi nghe mấy con đệ nói thế bắt đầu chạm tự ái nghề nghiệp. A địt mẹ mày chê mấy thằng cò đất, thích cán bộ huyện hả. Được các chú đưa số điện thoại nó đây và để anh. A hứa với các chú loại này a đưa lên juong đéo quá 3 nốt nhạc, địt mẹ tinh vi hả...cắt còm



Meo hoang

Tiếp...
Địt mẹ vì bọn tôi thi công ngay gần nhà cỏn, mà nhà cỏn lại bán quán nên cũng đéo khó gì cho tôi làm quen bắt chuyện. Mặc dù có sđt của con rồi nhưng tôi vẫn thích tự mình lấy được số của ẻm vậy nó mới máu...

Địt mẹ hôm đó tôi từ cty chuẩn bị lên khu đó. Tôi điện cho ẻm nói : anh đang HN chuẩn bị lên chỗ nhà e. Đẻ đánh dấu anh xin được sđt của e, anh muốn mua cho e món quà j đó được ko e ???Địt mẹ con ầm ừ 1 lúc rồi sủa cái này mà tôi nghe jaatj mình. À anh ạ e ko cần quà cáp j đâu, nhưng e thích ăn bánh Pi- za cơ, ngày nào cũng có người mang cho e, hôm nay anh mua cho e nhé...

Á À địt mẹ mày bố mày ở jua Nụi chó đây mà còn mới biết Pi za là cái j, còn chưa thông thạo Địt mẹ mày ở jua rừng mà cũng bày đăt thèm Pi za. Ok địt mẹ tôi bảo con lái xe phóng qua hàng Pi Za mua cho con 1 cái to oành, hải sản củ cặc j đó đâu như 2..3trăm k...



Phonghip

Địt mẹ chết cười với lập luận đông xèng mất tự do

Địt mẹ có xèng nhiều cần tự do làm củ lồn gì ?
Tự do phải tìm đến và ban phát tự do cho người khác

Ha ha



Ngọc Xồm

Đọc đoạn đầu thấy quen quen thì ga là bài cũ. Sinh nhật em gần ngày phục sinh, có năm trùng vào lễ phục sinh luôn, tmt.

Đoạn đầu Zì giải thích cho cô nào đó về Lễ Rửa Tội qua loa sơ sài em chê. Tội nguyên tổ là tội gì? Là tội Adam và Eva đã gây ra trong vườn địa đàng.
Ngày Thiên Chúa tạo dựng trời đất, ban đầu chỉ có muỗn Adam, sao nài thấy hắn cô đơn buồn chán quá Ngài đã lấy một mảnh xương sườn của hắn để tạo nên Eva. Họ sống với nhao ngây thơ, trong trắng, tinh khiết, quần áo đéo buồn bận vì họ bình đẳng với nhao, không có gì gọi là mặc cảm xác thịt.
Thiên Chúa ban cho họ một nơi xinh đẹp để sống, họ có thể cắn bất cứ thứ gì trừ một cái cây (cây gì em đéo nhớ)Ngài đã dặn rằng tuyệt đối không được cắn cây này, nếu vi phạm sẽ mang tội trọng. Một hôm đang dạo chơi Eva gặp một con rắn, nó xúi bẩy nàng cắn trái cấm, và nàng đã cắn sau nhiều lần lưỡng lự.
Sau khi cắn trái cấm, Eva cảm thấy con người mình bỗng nhiên trở nên trần tục thô bỉ, tội lỗi đầy mình, nàng vì sợ Thiên Chúa trừng phạt nên rủ con Adam cắn chung, và con này cũng cắn. Nhưng Adam đang nuốt giữa chừng thì Thiên Chúa hiện ra, cỏn sợ quá không dám nuốt tiếp nên miếng trái cấm vẫn còn ngai cổ (hãy sờ tai lên cổ mà xem hỡi shú shì giống đực.
Và thế là Adam Eva không còn được sống trên Vườn Địa Đàng nữa, họ phải trở nên trần tục, dâm ô, điên loạn, hệt như shú shì hiện nai.Sao khi cắn trái cấm họ mới có đam mê xác thịt và tạo nên những shú shì mini, cho nên shú shì mini được coi là sản phẩm của tội lỗi, khi sinh ga phải được rửa tội do Tổ Tông gây ra.
Đức bà Maria vô nhiễm nguyên tội vì bà sinh ra Chúa Giê su không phải bằng đường xác thịt bình thường, mà do Thiên Thần ban ơn cho bà, nên bà mới được gọi là Đức Mẹ Đồng Trinh mặc dù đã sinh con là Chúa Giê Su.



Meo hoang

Tiếp...
Địt mẹ chuyện trò qua lại vài bữa con còn bảo e chỉ thích uống ziệu vang thôi, mà lại phải vang lọ vang chai abc...hehe địt mẹ bần nông sành điệu quá nhẻ...cũng ok...

Địt mẹ tôi nhớ hôm đó ngày lồn gì đó, tôi mời con trưởng phòng tài nguyên huyện và bồ cỏn , lên khu resort của đại ca tôi ăn trưa...Tất nhiên tôi rủ em sành điệu này đi cùng...

Địt mẹ bàn nhậu hôm đó đéo nhớ ăn củ cặc j, nhưng tôi bảo thằng đệ bê ra nguyên thùng ziệu vang bọn tôi bú và cho e sành điệu kia bú nát mẹ người luôn. Tộ sư bố có 4 người mà vừa đến chai thứ 3 con đã huyên tha huyên thuyên trên joi dưới bể. Địt mẹ thở ra jong coi thường mấy anh cò đất. Đại khái e toàn được các anh cán bộ huyện mời đi tiếp khách...Địt mẹ tôi lộn cả mề, nháy con địa chính kia mở thêm chai nữa , bú xong con địa chính mang mẹ con bồ đi chén. Còn lại mình tôi và ẻm tinh vi. Địt mẹ tôi đưa đẩy thêm lúc nữa , và cuối cùng cũng tiễn e ngay sau 3 nốt nhạc...cắt còm...



Vợ Đánh

@ cô Mèo hoang:

Thím Vợ Đánh cũng nể cô đấy. Từ một đại gia đất cát giờ thành anh bán gà cặm cụi, chăm chỉ. Thím một thời cũng từng té lọt ghế như cô.

Để gầy dựng lại sự nghiệp và làm một ngành mới hoàn toàn đủ thấy cô đầy bản lĩnh, đéo gì có thể làm cô sợ nữa, phỏng ?

Cô cũng đang và sẽ là một Lợn Lòi chính hiệu.



Ngọc Xồm

Thật đến giờ chị vẫn rất cay cú con Fe Dom, con này bảo chị con Chúa sao chưởi thề kinh thế, giờ chả nhẽ chị chưởi thằng mặt cỏn là con đĩ giả tạo à?
Con này nếu có đi Lễ Tro sẽ nghe bài giảng về ăn chay, có đoạn như thế này chị trích theo trí nhớ chứ không phải y như sách nhá. Đại khái, những kẻ rầu rĩ ăn chay để tỏ ra cho thiên hạ biết, chúng đã được trả công rồi, còn các con, khi ăn chay hãy sức dầu thơm lên người và ăn mặc đẹp đẽ, để chỉ bản thân con và Thiên Chúa là Cha trên trời biết việc làm của mình, các con sẽ được Thiên Chúa là người sáng tỏ mọi chuyện ban phúc lành và trả công cho các con.
Chị ghét những đứa màu mè đạo đức giả như thế.



Hàn Sĩ

[si="5"]hehe, ngay con dì thôngđíted cũng tin nhầm em Ngác ngư lôi... hehe... gì chứ xứ Bảo lộc anh đẫm nát thời còn làm ăn với đám dâu tằm tơ... hehe

Con dì thôngđíted thì thông thái nhưng sự tinh tế hơi kém[/si]



Meo hoang

Tiếp....
Tất nhiên đéo phải tôi kể ra chuyệnn chén được e này để hay ho cái j, ý tôi là tôi cũng rất ghét bị mấy ẻm nhà quê đã xấu lại còn hay tinh vi sành điệu dạy dỗ người khác và thể hiện trên dời dưới bể. Địt mẹ các anh ở thành phố toàn quen vàng son học thức. Chứ tôi ở đây hơn chục năm gặp ko biết bao nhiêu e dạng nửa quê nửa tỉnh đú mà ko biết mình là ai. Ngay như trên quán này, vàng son cũng toàn tinh hoa xinh đẹp, đáng ngưỡng mộ. Và theo luật của mụ Dì là ko được bật các e...mình rất chấp hành.

Nhưng địt mẹ thỉnh thoảng vẫn gặp 1 vài em tinh hoa nửa mùa, múa may vài câu chữ, dọng như bố người ta. Địt mẹ đã xấu đéo biết mình xấu địt mẹ à vâng.

Nói cho nhanh là đầu 2 thứ tóc rồi, ngoài sỏi ra còn vô số thứ nữa mà các e chưa nhìn thấy bao jo đâu...địt mẹ thôi lần này lượn thật.Chào chi bộ, tôi đi bán GÀ.



Nguyễn Tinh Tế

Kể từ phiên bản 18 giở đi(v18), Firefox càng ngài càng cồng cềnh, chậm chạp. Mở quá 2 tab trở lên, mỗi khi chuyển qua lại giữa các tab là Firefox bị đơ 5-7 giây kèm thông báo Not Responding.

Tài nguyên mà chỉ riêng Firefox.exe*32 chiếm trong Task Manager đéo bao giờ dưới 350.000k. Cái đcm.

Mái tớ 8Gb RAM, CPU AMD A10 mà còn bị lag như vậy. Nhẽ tại Firefox càng cập nhật càng tệ hai tại mái cùi nhẻ? Có anh chị nào bị như tớ ko?

Nếu tại Firefox tớ sẽ bỏ con mẹ nó chuyển qua Chrome cho lành.



Vợ Đánh

@ cô Tuong Can

Thím Vợ Đánh vẫn chưa hiểu khái niệm 'tự do' của cô. Cô nói rõ thêm xem sao.

Nếu nghĩa đen, thì thím có thể tự do làm bất cứ gì mà pháp luật Lừa không cấm.

Thậm chí có thể bay sang Argentine chỉ để uống sữa ngựa với con Zì sa sa lông lông, tất nhiên nếu Zì ở đó và đồng ý.

Thím không thích kết bạn qua mạng mẽo, nhưng Zì có thể là một ngoại lệ..... hehe.



Ngọc Xồm

Ngư lôi máu lồn, anh Công thần lồn lết xác lên đây mà chứng thực.
Thôi dí lồn vào nói tiếp, mắc công bảo khoe khoang.
Anh ở trên đây bao lâu? Anh làm ngành gì? Quen biết những ai? Đừng ôm bom cảm tử với em. Trên này sầu riêng đéo phải đặc sản aha, bai giờ mà kiếm một cây sầu riêng nhẽ toét mắt. Mà thật em chưa nói gì về nhà chồng em đâu nhỉ, so với nhà cỏn thì nhà em chỉ là cái máu lồn hê hê hê, nhà con chồng em mới đích thực là phú gia định quốc@Pín, nhưng em dí lồn vào khoe tiếp, lắm con gato lại nhảy lên như chó táp phải lưng, lại bảo em lợn lòi, heo lòi, cái lồn gì lòi đấy, mệt lắm.



Meo hoang

Vợ đánh 207...
Nể lồn gì tôi hả anh , địt mẹ LOSE toàn tập đây.Địt mẹ à vâng...thôi cút...hehe.



Ngọc Xồm

Ui đm anh Tế điên hiển linh chúng mài ơi, viva anh trở lại, mời anh chởi tốc mả bọn BKC, mặc dù gốc gác em BKC cũng hê hê hê hê.



Ngọc Xồm

Anh Tế điên có phải là founder trang tinhte.vn không anh?



Cô Cấn

Khó nói nhể. Vợ tôi làm kế toán cho 1 XN sx bơm tiêm he he mới nghe thì rất ngon nhưng Xếp cứ cắt đất gán nợ dần vừa rồi bán cả thu hồi cho các cổ đông 30% vốn góp nếu quy giá trị chắc còn 15%. Lạ nhất là các xếp rất vui



Nguyễn Tinh Tế

Hi chầu chầu em Ngạc Xinh Đẹp như một nhánh lan rừng.

Chởi Bắc kì chó là một niềm đam mê bất tận mà tớ ngài đêm không ngừng trao dồi cọ xát học hỏi để ngài một tiến bộ. Bọn mặt lồn Bắc kỳ chó( dĩ nhiên trừ em và vàng son ra) ở đây vô cùng hãnh diện về điều đó, tin tớ đy.



Ngọc Xồm

Anh Công thần lồn, dâu tằm tơ thời đang phất thì chắc em chưa có kinh đâu anh, bai giờ nó ngáp ngáp như ông chó hen rồi, anh hồi tưởng xa chi mà xa dữ.



Cô Cấn

Thành phần nhiều TS có cả TS Nguyên Tử học ở Nga Ta Lư có cả GĐ doanh nghiệp NN...he he

iêm hổng làm lớn nên không hiểu lắm nhưng thấy mấy bẹn bị bắt ép làm GĐ công ty xd mà suy ra. Bỏn bảo không cần biết lỗ lãi cứ lo đủ tiền hoạt động đã tài lắm rồi.



Nguyễn Tinh Tế

Tinhte.vn là trang đéo nào anh biết đéo đâu. Đùa tí. Anh đéo có dây mơ gể má mới bọn nó sất em Ngạc Iu Vấu à.



Nguyễn Tinh Tế

Thời buổi nầy Nông dân phải tự bươn chải nhẻ.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/hang-hoa/nong-dan-trong-rau-mien-tay-lo-nang-2970111.html

Đây nữa

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/hang-hoa/dua-hau-u-o-cua-khau-khien-nong-dan-khoc-rong-2970042.html

Nhà nước đã ở làm gì, ở đâu??



Ngọc Xồm

Phải hay không cũng kệ, anh lên sóng lại là vuôi rồi hệ hệ hệ.



Nguyễn Tinh Tế

Lừa là một trong những nước xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới nhưng:

- Gạo thấp cấp thì đéo rẻ bằng gạo Ấn Độ.
- Gạo trung cấp thì thua gạo Braxin về bao bì, nhãn mác.
- Gạo cao cấp thì đéo có cửa dẻo, thơm bằng gạo Thái.

Kiểu moi dầu thô lên bán, ngành lúa gạo Lừa rất phò.

Ở đây rất khó, thậm chí là vô vọng khi muốn tiềm một, dù chỉ một thương hiệu gạo Lừa duy nhất ở các tiệm thực phẩm Á Châu. Trên kệ hằng hà các hiệu Pomelo, Sun Long, Rose đến từ In Đô, Thái, Ấn.

Tuyệt nhiên đéo có gạo Lừa. Thế mới tài.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Công dân loại hai

Đã được ra tù chưa? Thử phát



Unknown

ANh Mèo, dcm anh đéo chủ tâm lồn gì vào bán gà, toàn luyên thuyên địt bọp. Tôi cấm anh bfayd thứ 6 nói chuyện LỒN, chỉ nói chuyện GÀ, LỢN thôi nha.

Đơn hàng ngày 1 hẻo mà đéo động thủ hà thằng Meo.



Anonymous

Gạo lừa không làm được thương hiệu nên làm đéo gì có cota mà xuất vào các thị trường khó tính như úc âu mẽo anh Tế.



Rốt

@Tế quay giở về mà chưa tặng hoa em Rốt ah?



Ngọc Xồm
This comment has been removed by a blog administrator.


Ngọc Xồm

Ui đm đọc lại bài kia chết mẹ cười quả bơm đểu nhà chú Hiếp. Đại ka chú thề độc không trở lại quán kìa, chú lấy tờ giấy cho đại ka ký tên điển chỉ mang lên phường chứng hông thôi đại ka lại quên hệ hệ hệ.



Unknown

Con Zì, Cô cũng hay dỗi nhỉ. Cô khai sáng được gì thì cư khai sáng, việc đéo gì phải lăn tăn mới thàng TÚ gái Diana. Nó đéo công chính thì nó sẽ có lúc thấy ngượng. Anh Như Nhộng vẫn hóng cô, cô Hoàng Công Chính!



Rốt

@CaiKhi: công ty Rốt đã khai hàng điện tử ok rồi. TS24 túc trực tư vấn liên tục. Công ty nào bán phần mềm cho Caikhi không hỗ trợ gì sao?

Nộp tờ khai online xong thì chờ thông báo mang chứng từ ra HQ để kiểm hàng. Cũng bình thường.



Unknown

Em Ngác mái chua
Lợn Lòi hay Lợn nhà thì cũng là con heo, sợ LGB em cứ thủ thỉ trên này như con heo nà anh sướng



Ngọc Xồm

Em không thủ thỉ đâu anh, đcm em bắc loa ngồi giữa chợ luôn slgb hê hê hê hê.



Hùng hục cả đêm


[si="6"][co="#FF00CC"]Con mèo vẫn cay cú vụ vàng son nào đó phê bình đong vớ đong vẩn. Như thế là tiểu nhân Mèo ạ.

Anh kể vụ anh ngủ với gái tin chỉ là để chê nho xanh, thực ra như vậy càng hèn. Vì anh có ngủ với các cháu mẫu giáo thì nhân cách anh cũng không lớn tý nào.

Cô ăn chơi cũng chưa bằng ai đâu, liệu mà sống không nó vận vào thân. Thời ăn may qua rồi, tướng cô cũng chỉ toát lên câu mạt vận chứ khó mà hơn[/co][/si]



Unknown

Đọc còm con Zì anh thấy mụ mủ đúng, đọc còm em lại thấy em đúng tmt. Cư áp đít vào mặt nhau là anh sướng. Sướng nhất là được em áp vào mặt, cố lên em



CaiKhi

Em Rốt hơi hiểu lầm ý anh một tý. Khai điện tử thì anh cũng khai suốt mấy năm nay rồi (ai XNK mà chả phải khai), zưng bằng EKUS-K4.

Điều anh muốn hỏi là cụ thể cái Vinácvixít ấy. Anh muốn lọ mọ tự đã, nhược bằng không thể được thì hẵng gọi bọn bán phần mềm (của anh là Thái Sơn)

Mà hỏi thật nhá. Em đã khai bằng cái mới được chưa? Lếu được rồi thì anh thấy hơi lạ. Vì chính HQ thừa nhận chưa truyền được.




Unknown

Đcm cô Cả đêm (237), Cô cũng như anh chả có tem phiếu lồn gì, cô đã bâu giờ kể chuyện cô chưa, à vâng Đm thỉnh thoảng nhoi như giun kim cắn 1 cái chê này chê kia thì cúng đéo công chính lắm. Cô nên nhớ " chiện ở đây chỉ mang tính minh họa đéo nhất thiết khác sụ thực"

Cô kể chiện cô ga lăng đi đcm cô



DragonFly

Btw, Tê Điên(Mới lấy vợ được cái nết) nói về gạo, anh lo cho vựa lúa đồng bằng Nam Bộ quá đi. Có 1 vấn đề hay ho rất mà Zì Mọi dường như đéo để ý.

Đôi chục năm tới có khi Lừa phải nhập khẩu gạo cũng nên. Vì sao các bạn NKC có biết hông? Tế Ngẫn quên chưa nói đến gạo của Miên, có 1 cơ số gạo Thái C/o Cambodia xuất sang Lừa nha. Hệ Hệ



Rốt

Những còm của 2 Bựa tư vấn cho Vodanh làm Rốt có vài suy nghĩ:

Hầu hết các bựa ở đây tư vấn và cung cấp thông tin cho người khác vô tư miễn phí. Cũng chưa chắc đã đúng thứ người đó cần, nếu đúng thì người kia sẽ cảm ơn. Nếu không đúng thì biết đâu cũng có ích cho người khác. Nói chung mọi người đều vô tư không câu nệ lắm việc ơn nghĩa.

Nếu không rõ người kia cần gì mà cứ góp ý mãi, rồi khi thấy người ta không mặn mà thì lại giận, thì cũng hơi kì.

Còn nếu muốn bán dịch vụ tư vấn, thì lại càng phải tìm hiểu thứ mà khách hàng đang cần. Rồi thì chào hàng thật chuyên nghiệp, bị từ chối cũng phải cư xử chuyên nghiệp.

Rốt rất ngại những người không rõ ràng khi offer cho mình một điều gì mà cứ lấp lửng nửa cho nửa bán nửa ban ơn.

Vài suy nghĩ về cách cho đi một điều gì, và cách bán một thứ gì...



Rốt

Haizzz... Lại đến lượt Caikhi. Rốt đã xác nhận ở còm 234 là công ty Rốt khai bằng phần mềm mới ok rồi. Caikhi nghĩ sao mà còn "hỏi thật" một lần nữa?



DragonFly

Thinh TruongCong said... (209)
-----------
Chuẩn, anh khen. Em Ngác Vitamin C đang sống ở Gồng, gốc Miền Tai Nam Bộ. Bán hàng la-ghim ở quận 5. Hôm ẻm xâu tay xâu chân lên anh nhìn phát biết ngai Vàng Son nầu, dưng anh đéo lói. Hệ Hệ



Nguyễn Tinh Tế

Đây đây dĩ nhiên đéo thể thiếu hoa tươi tặng em Rốt Xinh của tớ gồi.

[im]http://files.myopera.com/thichanngon/albums/4374062/0IMG_2103.JPG[/im]

Xa em một thời gian thấy nhớ em đéo chiệu. Nhẽ nào đây là bịnh tương tư ư?



Binh Nhì

Bài này thời thởi Zì đăng, Tôi vẫn chỉ hóng, chưa dám ho he gì sất. Nay Zì bốt lại, xin cám ơn Zì, dcm, tôi sẽ đéo chỉ hóng nữa mà sẽ thảo luận.

Dù thảo luận của tôi có thể dư củ cặc hay vì đó mà có thể bị đổ cứt vầu mõm thì tôi vẫn đéo sợ. Sợ con cặc tôi đây này, máu như ông Lợn Lòi luôn.

Còn nhiều bài trước đây nội dung hay vãi lồn ra nhưng bọn bựa thời đó ngu hoặc nhát đéo dám há mõm. Số lượng cồng có vài ba, dcm. Thế thì có hiểu kỹ cái con củ cặc. Vậy, cũng nên moi lại để thảo luận nghiêm túc và tỉ mỉ, phỏng Zì?

Dcm, con nào chê Zì móc cống cạn vốn moi bài cũ là con bảo thủ, ngu hơn ông Lợn lòi, dcm Lợn Lòi. dcm, Con Zì cho Tôi xin tem lợn lòi, not lợn mõm khắm, để bật nhau.



DragonFly

Nguyễn Tinh Tế said... (224)
----------
Lừa tuyền xuất gạo chất lượng không cao nha Tế, gạo chất lượng cao tiêu thụ nội địa còn đéo đủ kìa. Hệ Hệ



Công dân loại hai

Cô Mèo, nói không phải chứ cô nhỏ nhen, lèm bèm bỏ mẹ đi. Thằng buôn gà, thằng cò đất mai kia còn có thể nhiều tên khác nữa. Có đéo gì mà cô cứ lèo nhèo như một con mụ nhà quê lắm mồm. Cô đéo thích quán thì cứ bước mẹ đi chứ quán vẫn cần tất cả các thể loại vàng son.



Rốt

@Tế: ôi ông tướng ơi trình IT mai một đến mức bốt hình cúc tiếm cũng không xong, to đoành thế kia, cả quán đang chưởi kìa.

Có đoạn mã bốt hình vừa size ở ngay trên ô soạn comment đó mà.



Ngọc Xồm

Anh Lài chiển sang bói toán hòi nào đó? Mà thôi kệ ai nghĩ gì nghĩ, cho trí tưởng tượng bai xa hê hê hê hê.



Nguyễn Tinh Tế

Ơ à hình to dzư dzậy mới thể hiện tấm lồng của tớ đối mới em chứ. I was born to make you happy my darling. That's the point.

KỆ con mẹ bọn mặt lồn chưởi chứ hê hê;



CaiKhi

@ Em Rốt

Anh vửa phải hỏi bọn Thái Sơn, thì nó trả lời gằng chưa thể khai được bằng phần mềm mới, cứ khai thử, nhưng sẽ không có giá trị pháp lý. Hiện tại vẫn phải khai bằng cái cũ. Hèn nào anh khai nhưng không được mà em lại bảo em khai được rồi, vậy mới thấy lạ chứ.

Cái nầy là tình trạng của cả Tổng cục HQ aka cả nước. Lạ lạ là.



Binh Nhì

DCM, Con Zì đâu trồi lên đây giả nhời ngay một câu hỏi cấp bách.

Trước tôi đang có font chữ to to màu vàng vàng mặc định, và tem đầu ông Lừa mõm thối. Sao nay, quân tịch bị tước sạch đéo vì lý do gì là sao, là sao?

DCM, giờ này sở hĩu 1 quả font chữ với màu mè lởm khởm, tem phiếu không, có khác nào một thằng tin tin buồi cặc không? Bức xúc quá, dcm.



DragonFly

Rốt said... (249)
-----------
Lâu rồi bọn Tế, Chạn để em héo hon, thế mà thấy anh thân mật với em tí là chúng quay lại làm anh khó xử quá! Đã thế còn thêm cả ông em Khoai Sùng đứng giấu hoa sau đít gõ cửa nhà em nữa chứ!

Gian nan quá đê. Hệ Hệ



Binh Nhì

DCM, lâu ngày mới được hầu chuyện, anh bam cho vỡ mẹ quán. Dcm, thoát chết trong vụ thanh chừng chó hoang vs AEQL, đến nay vẫn lành lạnh gáy.

Em chào dcm các anh. Anh Tế điên mặt \!/ xiên, anh Lài dồn mặt \!/ chồn. À dạo này có con Ngác mái vitaminC mới vào bam ác nhỉ, xin chào luôn thể, dcm.



DragonFly

Rốt said... (243)
---------------------
Rốt xem lại chứ anh đồ là Rốt thấy bên họ làm với bên mình chuẩn bị nên nghĩ là đã làm rồi.

Theo thông báo thì 1/4/2014 mới bắt đầu áp dụng tại Gồng đó em. Hệ Hệ



Nguyễn Tinh Tế

To cậu Lài Dồn:

Be my fucking guest mister. I ain't even fucking mad but I think you fucking are.



DragonFly

Nguyễn Tinh Tế said... (257)
--------------
ĐCM Tế ngẫn song ngữ đê, anh đéo hiểu zề sất. Hệ Hệ



DragonFly

Binh Nhì said... (255)
-------------
Chả hay cô có phải con Tơn mặt thờn bơn hông ta? Đéo jì chơi nhiều nick thế nhọc bỏ mẹ. Hệ Hệ



Binh Nhì

DragonFly said... (259).

Tơn Tơn cái củ lồn.



Rốt

Sorry Caikhi & Chuồn. Em vừa hỏi lại bên TS24. Họ cài I-HQ để chuẩn bị chạy VNACCS/VCIS thôi. Lần khai hàng vừa rồi vẫn theo chuẩn cũ.



Nguyễn Tinh Tế

Chầu chầu cậu Nhì Mặt có cọng Lông Lồn. Lâu gồi cũng đéo thấy cậu đâu kể cả trên Fắc Bút nhẻ?

Tớ xuống nhà má vện chén cháo gà tí về biên tham luận sau nha. Bọn gẵm ở lại vuôi vẻ nha. Chúa phù hộ bọn mặt lồn.



QUANRE17

CaiKhi said... (192)

Cổ cổ nà liền bà Khỉ ợ, đcm cổ chết chắc thằng chồng cổ mừng hú, vì cỏn bỏ bê cổ, za ngoài bồ bịch cả năm nay zồi. Cổ chết thì cỏn tha hồ thỏa chí tang tang bồng, lại được một đống tiền của bảo hiểm và c/t xây dựng trả cho cái chết vợ của vợ cỏn nữa. Nghe đâu ít za đâu cũng được tới 5-6 tỷ cụ... đcm bảo hiểm thế mí gọi nà bảo hiểm chứ.

Khổ cu người Zơm, mới qua chưa làm được đéo gì thì bị tèo tốt, vì nà zân nhập cư lậu nại lao động bất hợp pháp nên trả được đền bù đồng mẹ nào thế mới đau...Đúng nà số chó, ddcm...

Còn hai cần lao Cỏng cũng được fen hú vía.. Zưng hai thằng đấy số đỏ, phần thuyền phía bỏn đéo bị đứt cáp, nên đéo zơi, thế nà hai thẳng con leo nên được. Đcm, hai thằng quả này thì cũng sợ vãi bườm, chắc nà phải chuyển nghề... bố bảo cũng đéo zám theo cái nghề này nữa/.



Hàn Sĩ

[si="5"]hehe, anh mới chợp được tấm hình con Khoai mặt LỒN gà mái tặng hoa cho cô Rốt:

Tình iêu có mùi gì?
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10003889_691738394197653_1074107391_n.jpg]

topic này chém về tôn giáo làm anh không thể chém tiếp về thần quyền lồng sex được, bức xúc quá đcmnc.[/si]



Unknown

DKM CÁC A!

CHỐT LẠI NÀ E RỐT NÀ CỦA A NẦU..." CHUỒN-TẾ-JOJO "

HAY CỦA A 'lợn lòi' bần nông đai.

KHÀ KHÀ!!!



Binh Nhì

Đêm vọng phục sinh luôn luôn có rửa tội cho giai hoặc/và gái tân tòng, aka bọn trước nay chưa nhìn nhận Chúa, nay xin theo Người.

Giô an Tẩy giả, (not Giô an Tông đồ aka John Apostle)là người cổ võ việc thanh tẩy bằng nước đầu tiên. Chính Ông đã thực hiện việc thanh cho bọn Do thái mọi tại Giọoc Đăng Ri vờ.




Binh Nhì

Bí tích Rửa tội cũng là 1 trong 7 bí tích được chính Chúa Giê su xác lập bên cạnh các bí tích Giải Tội, Thêm sức, Hôn Phối, Truyền chức, sức Dầu và Thánh thể, cách nay 2 ngàn niên cũng.

Bí tích giải tội nhằm thứ tha tội nguyên tổ mắc phạm bởi Adam&Eva. Như 1 tái sinh bởi thần khí và xác lập sự thờ phượng một Chúa từ bỏ ma quỷ. Lưu ý, đéo phải tái sinh kiểu luân hồi nhế.



Anonymous

Lúc 09:32 GMT+7 hôm nai viều Quán Bựa đạt tròn 5 chai.

Vì không xácđịnh được chínhxác văncông thứ 5 chai, nên Zì quyếtđịnh chọn văncông có cồng gần thờiđiểm đó nhất để tặng quà.

Đó là em Maria, với cồng nài:

Maria said... [fo: color="#FF9966"](137)[/fo] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

28 March 2014 09:34:00 GMT+7

Sin trúc mừng. Quà Zì sẽ gởi trong vài ngày tới. Là jì thì hehe Zì chưa thảoluận vội.



Anonymous

Hehe em Maria vui lòng thôngtin địachỉ cho Zì vầu support email nha vàngson



Binh Nhì

Mọi Bé bi con nhà toàn tòng sẽ sớm được rửa tội sau khi sinh. Còn những vô thần, lạc giáo muốn trở nên con Chúa thì tiến hành khi con có nhu cầu, ở mọi lứa tuổi. Kể cả khi con đã già và sau bí tích đó là nhận bí tích sức dầu sau đó, hehe.

Tất cả mọi người sinh ra ai cũng mắc tội nguyên tổ, trừ nữ đồng trinh Maria mẹ Thiên Chúa, mẹ Đấng cứu thế Giêsu kitô. Đó là tín điều, tức buộc phải tin. Đừng con Lừa nào mang trí tuệ giới hạn ra chất vấn.



Anonymous

Con nầu đòi xèng Zì về vụ chínhtả bài biên đó?

Zì biết chứ, zưng bài nài đã bốt ở Quán Mới ngày 08 Apr 2012. Zì chỉ sửa lại ngày đăngký (doctime) chứ có bốt mới đéo đâu. Hãi nhiền địachỉ của bài:

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com[fo: color="#FF0000"]/2012/04/[/fo]feeling-of-honesty-camgiac-congchinh.html



Unknown

CHÚC MỜNG E MA-RI NHÉ!

KHÀ KHÀ!!!



Binh Nhì
This comment has been removed by the author.


Unknown

KHÀ KHÀ!!! ĐỆCH,,,ĂN ĐƯỢC CỦA ZÀ HÓI Á?
CÒN..L.Â.Â.UUU.!

KHÀ KHÀ!!!






Binh Nhì

Mọi nhi đồng hay già hói khi lãnh nhận bí tích rửa tội cần có một ông bố hay bà mẹ đỡ đầu(aka godfather, godmother?).

Những người được chọn làm cha mẹ đỡ đầu này phải là người đạo đức, công chính và tất nhiên là con Chúa. Sau này các cô sẽ coi họ như cha mẹ, và họ sẽ coi các cô như con, hehe con củ chuối.

Bọn vô thần, lạc giáo già hói sẽ tự chọn bố mẹ đỡ đầu cho mình nếu muốn. Giống như các cô có thể chọn Tôi đây làm bố đỡ đầu các cô nếu muốn cũng. Nhưng nếu là bé bi thì bố mẹ bé bi sẽ chọn cho cỏn.



Anonymous

daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](158)[/fo]

Địt cụ con mặt cặc. Kiểmtra hàng vậntải xuấtkhẩu thì kể cả chính cô sang Tai Lông tự tay mần cũng chỉ có thể chọn húhọa theo mẫu, cẩnthận lắm thì được 0.01-0.05% (nếu là nguyênliệu rời, chảzụ 1 tấn hàng thì xúc ra kiểm quãng vài kýlô), có cặc ý mà kiểm được 1% chứ đừng nói tới 10-30% nha con mặt cặc. Hay hàng của cô là đơnchiếc, chảzụ máy côngnghiệp, hoặc hàng quânsự, chảzụ ngưlôi?

Người được ủyquyền kiểm-đếm jámsát hàng shipping đươngnhiên theo hợpđồng là fải có nghề. Zưng thực chúng có nghề hay không thì biết thế đéo nầu được.

Càng lúc Zì càng thấy con nài là Siêu Lợn Lòi, hoặc thậmchí salông. Làmăn zoanhthương đéo jì mà như con bán thịt lợn ở chợ cóc.



Binh Nhì

Khi rửa Tội, các cô sẽ có cảm giác là người công chính. Bởi các cô đã chính thức tuyên bố tôn thờ 1 mình Thiên Chúa. Từ bỏ những tội lỗi, những tham lam, và từ bỏ mọi tà thần, chẳng cúng thằng cặc nào sất vì chúng là thụ tạo bằng vai các cô.

Bởi vậy cảm giác công chính ấy đến từ các cô dám từ bỏ. Từ bỏ tội lỗi khiến các cô đéo còn có cảm giác nô lệ hay ham muốn làm nô lệ cho bất cứ cái cặc gì nữa. Các cô cứ sự thật mà theo đuổi, dcm. Các cô hoàn toàn tự do, hoàn toàn hạnh phúc bởi sự công chính đó.

Vô thần thì suốt đời đéo có cảm giác công chính đó. Vô thần thì chỉ là thằng nô lệ. dcm thằng nô lệ thấp hèn, mọi rợ và đáng khinh mạt.



6 son

Chúc mừng Maria iu kìu.
Tui tí nữa lại zựt huy chương vàng thì ngại chết đi được,hehehe.



6 son

Tui thì vô thần tuyền tòng, nên cũng chẳng bít công chính za zăng?
Theo ngu ý của tui thì; cảm zác Công Chính chắc cũng zống như địt được người trong mộng thui nhẻ.hehehe



Unknown

Bựa mới trân trọng chào Zì đuôi to và toàn thể các bựa.



Binh Nhì

Chúc mừng Ria em iêu đã là người may mắn nhận được phần quà từ Zì. Dù đéo biết quà sẽ là đầu buồi con cặc gì nhưng vẫn xin chúc mừng, thế mới tài.

Muốn ôm hôn em một phát để chia vui mà dcm sợ con Pín buồi mềm, nó bẩu kê em kinh quá! dcm con Pín buồi mềm ghen tuông hãm lìn liếm vitaminC. Lý do, chặn hết quà của anh em khác.



Bá Lý

Hehe địt mẹ chết cười cô bựa thì Bựa, mất bao công Gúc, gòi nạp bựa, gòi lổ banh-ta-lông quán suốt mấy ngày jời, cuối cùng chả được tiếng cám ơn cặc.

Có cái lồn í mà cắn xèng tư vấn của lợn-lòi zễ thế, quên đi nha, hệ hệ (bắt chiếc con Lài mồm bẹn tí)



HITS

Nhầm chuồng post nại hehehe
QUANRE17 said... (263)
Anh Zẻ rách, đcm trước tết 2 ku lao kính tòa nhà 24 tầng. Ở đai chúng đéo dùng cái thuyền dư bên anh.
Cái thuyền đó có động cơ điện bấm lên bấm xuống nặng nề và mất thời gian.
Chúng dùng mẹ cái thang tre, chơi 2 sợi dây 2 đầu. Quấn qua 2 cái buli rồi tụt dần xuống hehe
Gió to quá gãy mẹ thang 2 ku bu 2 đầu thang tòn ten tòn ten.
45 phút sao thì dc giải cứu.
Xong nó vác 1 cái thang khác thay rồi lại tiếp tục lao lao lao.
Sợ cái củ kẹt. Đcm đất nước thế ko sinh ra anh hùng thì sinh ra cái gì?

An Hoang Trung Tuong said... (268)
VS luôn luôn có quà. Đcmnc.
Chúc mờn chúc mờn hehehe nàng Maria.



Thì Bựa Bựa

nguồn ăn cắp:

[img=http://petrotimes.vn/stores/news_dataimages/nguyenvanminh/022014/01/10/images896487_66_7_1340728120_86_tai_nan_634763277514012000.jpg]



Thì Bựa Bựa

@mít tờ li: ta gúc chỗ nào, cô nói ta xem.

trừ mấy cái youtube ra nhế.

@ rốt iu iu xinh xinh: ta chỉ là NỔ trêu đùa thôi mà, kiếm xèng tư vấn phải làm bài bản, ký hợp đồng hẳn hoi, chứ quán bựa lừng danh mà ko NỔ thì phí cả cái tinh ... thần bựa.

@ all: thành thành các anh chị mặt lồn trâu đã chỉ bảo (gồm cả thím vợ đánh nữa nhé).



pín



anh Hành ngọc tôi đã nhận ủy quyền của anh.

haha Chờ con Dì trả lời về vụ này đã



Thì Bựa Bựa

TIÊU PHONG said... (280)

Chào mừng cô tham gia sinh hoạt cùng chi bộ đảng bựa



Bá Lý

Bá đi đón bé-bi đã, gòi chỉ cho cô Bựa thấy, cô Gúc và tư vấn xa-lông chỗ nào, dcm.



Unknown

Vâng, chào anh 2 Bựa. Tôi mới vào, đang hóng cacc bàn luận. Đang duyệt cồng để tham gia anh ạ.



Thì Bựa Bựa

OK Bá Li.

Salon thì có thể xảy ra vì cái ta nói chắc gì đã phù hợp với cỏn. Nhưng để xảy ra salon cũng phải trách đối tác cung cấp thông tin có đầy đủ cặc đâu mà đòi tư vấn chuẩn.

Còn địtmẹ Bá bảo ta gúc thì địtmẹ Bá phải chứng minh cho nó côngchính đấy nhé.

gúc gúc cái đầu buồi ta đây này.



Binh Nhì

Bắt được con lý lươn ngồi Gúc, mà giả vờ đi đón bé bi nhá. Thằng trường kỷ đang nạp bựa để bật thằng sa lông, hehe. Nhưng mà vui!

Các anh các cứ tọng cứt vầu mõm nhau là tôi ưng. Ngồi hóng anh chị bón cứt vầu mõm nhau, kiểu đéo gì Tôi chẳng học được ít nhiều. Hoặc chí ít cũng biết cả 2 anh cùng đéo đúng, để tránh giẫm vết xe đổ.

À vầng dcm.

[im]http://dogophukhe.com/upload/furniture/content/1329362596_316537287_1-Hinh-anh-ca--ban-ghe-go-gu-trung-ky-gia-re.jpg[/im]



Unknown

Một số anh chị đang bàn về công chính. Theo ngu ý của bần nông tôi hiểu công chính chỉ đơn giản: Kiếm xèng bằng mọi cách có thể, không để vợ/chồng/con đói, không hại ai và cố đừng để ai hại mình.
Thưa Zì và cacc, tôi đang cố làm người công chính theo tiêu chí đó.
Hóng Zì khai sáng thêm!



Unknown

Con Bựa x 2 chắc là con bựa cũ bị cuôn Lươn nó chích điện cmnr. Cô có chạy đằng trời 1 khi thằng Lươn nó theo dõi, có khi cả nửa tháng nay hẹ hẹ.



Unknown

Thôi nộp xèng đi Zì kính yêu
Zì bố láo ăn cắp vại đéo được. Đề nghị Zì nghiêm túc đi. nhớn rồi đừng chơi trò trẻ con lữa

Trích: "Con nầu fáthiện được Zì & Co zùng các âmtiết đã bị tẩychay trên (trong bài only, not trong cồng) từ nai về sau, thì cứ 1 chữ sẽ được thưởng 9.99 Tơn"

Có 2 từ cần lưu ý đoạn trên "dùng âm tiết" và "từ nai về sau". Đoạn trên cũng không hề quy định là bài bốt mới hay sửa ngày đăng ký. do vại cứ vi phạm 2 quy định trên là ăn cứt

Tuy không bốt dưng sửa ngài để dùng lại bài cũ, như vại đã bao gồm hành vi dùng lại âm tiết trong bài. Việc sửa lại ngài đăng ký làm cho bài vi phạm mốc thời gian nữa

Giả xèng là việc công chính nên làm ngai Zì ạ. Tự tai bóp dái biết kêu ai Zì nhỉ.



Unknown

con lợn lòi này tiền nhiều mà sinh con gái thì làm nhiều làm đéo, đã thế đéo muốn bỏ xèng để công việc tốt hơn, chết sớm thì xe có người cưỡi hộ, vợ có người cưỡi hộ, tiền bọn khác tiêu hộ



Binh Nhì

@TIÊU PHONG said... (292)Con Phóng lợn này phát biểu công chính là, xin trích: "Kiếm xèng bằng mọi cách có thể, không để vợ/chồng/con đói, không hại ai và cố đừng để ai hại mình.". Hết lời dẫn.

Con này nói ngu hơn ông chó, dcm xin lỗi ông chó phát. Cô có quyền kiếm xèng cách hợp pháp hoặc cao hơn nữa là hợp đạo đức, dcm thế mới gọi là công chính.

Kiếm tiền bằng mọi cách thì ắt hẳn cô là nô lệ của tiền bạc. Cô bất chấp để có tiền thì công chính cái củ lồn, dcm. Không ai làm tôi 2 chủ được.



Unknown

Đận rồi anh có phê bình con Bựa x 2 tư vấn hời hợt cho con Mèo khiến con đường sự nghiệp của cỏn có nguy cơ chết yểu.

Muốn biết về sự phức tạp của lãnh vực thực phẩm sơ chế, các cô hãy đọc tin này



Unknown

Nói thêm để các cô hay không cuôn Lươn nó lại bẩu mỗ sa lông. Chủ cơ sở này là đồng hương cuôn Lươn, Phú Thọa. Mới đầu cỏn cũng cấp gà đồi, gà xương đen ... như cuôn Mèo hiện đang làm.

Sau thấy thị trường mở rộng được, cỏn mới doing như lá cải đăng.

Mỗ cũng lấy hàng của cỏn 1 thời gian, chủ yếu là gà xương đen. Phải nói là gà cỏn khá chuẩn. Khắp siêu thị Nụi đều thấy. Sau không lấy nữa vì gà xương đen của cỏn là gà cấp đông, khách không thích.



Bá Lý

À, Sin chào anh Đắm lừng zanh Quán Bựa, chúc mừng anh đã thành công zự án đất cát đã mất bâu nhiêu thời jan & tiền bạc mấy năm nai.

Lâu quá không sinh hoạt Quán cùng các cô, thấy các cô vưỡn năng vả nhao đôm đốp, Bá mừng.

Quai zở lại cô Bựa-chiên za tư vấn zạo nhẻ, dcm.



Unknown

Một lần vào BigC khảo sát hàng họ, mẫu thấy tên cơ sở cỏn nên đến. Như lá cải biên, trong nhà cỏn rầm rập nhân viên nhưng bề ngoài im như hến. Cỏn thuê hẳn 1 căn nhà to bằng 10 cái mả bố thằng ăn mày. Nhưng Cam và QLTT do "lực lượng mỏng, đối tượng ranh ma" ... các cái nên sau 6 năm mới phá được án. Tổ sư, tội nghiệp!

Những cơ sở làm chui hay có kiểu, nhãn hàng thì dán lên bao gói, có địa chỉ, đt đủ cả, dấu kiểm dịch thì in lên da màu tiếm Huế. Nhưng, chú ý, không có mã vạch.

Mã vạch do cửa hàng hoặc siêu thị dán lên trên hộp xốp ngoài cùng.



Vợ Đánh

@ con Zì sa lông

Ngành của thím Vợ Đánh là đặc thù, công nghệ đặc biệt. Bảo đảm ở Lừa không có người thứ hai.

Chỉ có duy nhất thím Vợ Đánh trên toàn cõi Lừa mới có khả năng kiểm định chất lượng hàng mua. Kỹ năng gồm nghe (gõ ra tiếng âm thanh, thử độ va đập), ngửi (đốt mẫu, thử tính chất vật liệu), nhai (thử độ cứng), nếm (thử độ tạp chất), nhìn (bẻ cong gốc mẫu, thử độ dẻo) và trên tất cả là kinh nghiệm để nhận biết rõ. Để xác định được các định tính trên thì một phòng Lab cần ít nhất 1 tiếng với đầy đủ thiết bị quang phổ....còn với thím Vợ Đánh chỉ mất không tới 10 giây ! hehe.

Đấy là lý do không thể có một công ty kiểm đinh nào, kể cả SGS, có thể làm được. Và đấy là lý do khiến thím Vợ Đánh nhọc nhằn.

Diễn giải rõ ra như vậy đã đủ hình dung ra chưa con Zì sa lông ?



Ngọc Xồm

Cái đệt cover hay vl, thôi nghỉ tay nghe nhạc tí cacc mlt êi.

[youtube=http://youtu.be/0NeJPG5Gd-k]



HITS

He hehe con 2 Bựa tư vấn như lồn, anh Vợ Đánh lợn lòi đá trong 1/2 nốt nhạc đéo phét. Tầm cô mà đi tư vấn cho lợn lòi hehe giống như đom đóm đòi sáng hơn trăng. đcm.

Túm nại, anh Vợ oánh chỉ cần nghiên kíu thằng Google Business là vừa tầm anh, đồng bộ nó vào smart phone phát là xong. Đcm trình quản lý dựa trên nền tảng IT như buồi mà mua 1 lúc Soft chiên nghiệp có mà cắn cứt.
Các xưỡng anh nhẽ có mẹ hệ thống camera nhể, vậy tạm ổn.
Anh Công lồn khuyên anh theo dõi đầu vào và đầu ra sản phẩm là toẹt vời ông mặt trời. Anh ko áp dụng thì cũng cắn cứt mẹ. Khó nhưng phải tìm ra cách. đcm. Tầm anh thì khó mẹ gì cách đấy. LỢi nhuận tăng thêm là đai chứ đâu.

MỖi xưởng của anh đều có thằng nhập excel về cho anh mỗi ngài nhẽ cũng không khó khi bắt nó chuyển sang google drive hehe. Cứ các phiếu báo cáo các kiểu bắt chúng nhập vào những mục riêng trên đấy tiện theo dõi và thống kê. Quan trọng là cách anh đặt ra các mục, bảng ghi chi tiết và khoa học là ổn mẹ.

Chúc anh năm sau nằm phơi nắng ở caribe và công việc vỡn chại ầm ầm hehehe đcm.



Ngọc Xồm

con lợn lòi này tiền nhiều mà sinh con gái thì làm nhiều làm đéo@chet tiet

Chắc chị tát chết mẹ con mặt lá tre này quá.



Unknown

Sơ sơ thế để cuôn Bựa 2 thấy, tư vấn cho vịt béo, cô phải hiểu về nó. Đến như em MN trong link kia mà còn bị nuôi béo rồi thịt thì mỗ nghĩ, cửa đong xèng một cách hồn nhiên sẽ rất hẹp với những ai as stupid as ever!



Bá Lý

Có gất nhiều tiêu chí, để các cô jở nên chiên ja tư vấn thành công, cái nài Bá zí buồi nói nữa.

Tiêu chí quan trọng, quyết định các cô thành công hehe chính là tính thuyết phục, địt mẹ nói thì khiếp mà đéo thuyết fục được người khác, thậm chí bị chửi mẹ (như cô đầubạc chửi con Bựa-chiênza tưvấn zạo) thì xác định cắn cứt mẹ gòi.

Zoanh nghiệp Lợn-Lòi cô đầubạc đương lâm bệnh, mần cổ zức mẹ đầulâu bấy nai, mọi việc có vẻ gối như tơvò. Nguyên nhân?

Hehe, nguyên nhân thì như lá gụng mùa thu, thực ga, fán cái đéo jì cũng đúng hết, thế mới tài. Vì zoanh nghiệp lợn-lòi cô cổ vận hành hùnghục bấy lâu, chả theo chuẩnmực mẹ jì.



HITS

Zì nói Lợn Lòi đéo sai 1 li nào, đcm thằng nào cãm phi cho vỡ mồm. Ở đai, tộn tại nguyên 1 thế giới lợn lòi. Có những kỹ năng đặt biệt, và kiếm tiền rất khá dưng trình ứng dụng IT và quản lý chúng như lồn. Chưa thoát được tư duy kiểu quản lý gia đình, dựa trên sự tín nhiệm mồm và cảm tính chứ đéo có những xây dựng kiểu ràng buộc rõ ràng. Nên nếu ứng dụng IT kiểu to nhớn chúng rất sợ hehe lộ hàng.



Vợ Đánh

Ái dà, tranh thủ quỡn vài ngày làm đám bam quán từ qua đến giờ được tem lựu đạn. Nổ cái con kẹt thím nè con Zì sa lông, hehe.

Zì cũng nên tự gắn tem sa lông cho mình đi.



HITS

Mr Lee said... (306)
Dưng Vợ oánh lợn lòi đéo chịu là doanh nghiệp đang có bệnh mà cỏn nghĩ con mới đang bị bệnh haha đcm thế mới hài.



Binh Nhì

Cuôn Zì đéo thể ỉm vụ tước tem đầu ông Lừa của tôi mà đéo 1 lý do như thế được.

Hoặc trả lại tem đầu ông Lừa, hoặc 1 lời giải thích sòng phẳng. dcm, bức xúc đéo chịu nổi nữa rồi.

Đéo gì mà font chữ bỗng zưng hóa lem nhem, lem nhem. Quân tịch thì mất hết. Có khác đéo gì anh Gì Đang mới đi tù về? Hỏi tức đã trả lời.



Bá Lý

Lếu chỉ nhiền vầu hiệntượng, gòi đưa mẹ fácđồ điềutrị, thì có khỏi cái lồn.

Cô đầubạc bị zức đầulâu, về lý thuyết cô Bựa đưa paracetamol có vẻ đúng, zưng đéo zứt bệnh, chỉ được 1 hôm, hôm sao lại zức, thế mới khắm.

Thực ga, cô đầubạc bị trĩ, kèm táobón, địt mẹ ngồi thì đau mà đi cũng đau, bệnh kéo zài mần cổ zức đầulâu chứ chả có đéo jì cả, lếu không chữa zứt bệnh trĩ hehe thì ngày đéo nào cũng fải bú paracetamol.



Vợ Đánh

@ HITS

Cảm ơn cô, các xưởng của thím đều có camera trong đó có một cái có thể coi live do mua đường truyền cao. 2 cái còn lại chỉ có thể coi offline thôi.

Giải pháp dùng phần mềm MS accounting của Zì sa lông & Google Drive của một bựa nào đấy, thím Vợ Đánh sẽ nghiêm túc tìm hiểu.

Dẫu sao cũng chân thành cảm ơn mọi người đã đóng góp ý kiến. Kể cả cô Thì Bựa thím có chửi là muốn tốt cho cô mà thôi.



Bá Lý

Hehe chết cười cô Bựa, fán mà đéo chắc fùhợp với cô đầubạc, thì fán làm đéo jì cho chua mép lồn@ Pín.



Bá Lý

Trình tưvấn zạo của cô Bựa, nhẽ chỉ fùhợp loại hình tưvấn Quốc zoanh, vửa đá bóng, vửa thổi còi, cấp chứng chỉ Đéo Jì ISO thôi.

Chứ tưvấn hiệuquả, tưvấn táicấutrúc zoanhnghiệp vươn vươn, thì cô chưa đủtầm, tầm cô thì thuyết fục thế đéo nào Lợn-lòi đầu có sỏi, bao nhiêu năm lăn lộn như cô đầubạc bệnh trĩ kinh niên.

Ở đây nhẽ chỉ có Zì vĩđại buồi mềm bấthủ biết tuốt, kiến thức uyênbác, đặc biệt là khả năng thuyếtfục là mần được việc viểng.



Unknown

Anh Binh nhì: Anh làm ơn khai sáng giúp HỢP PHÁP và ĐẠO ĐỨC (theo tinh thần quán bựa, không theo nghị quyết nhé)? Nếu không thì trân trọng tặng anh quả xa lông Hoà Phát. Theo ngu ý tôi, HỢP PHÁP và ĐẠO ĐỨC trong việc đong xẻng nó mong manh như vách tấm Kotex ngăn kinh nguyệt (@ con Phẹt liệt).
Và tôi cũng đã hiểu vì sao anh mãi là binh nhì!
Trân trọng!



HITS

daubac vodanh said... (312)
Đường truyền thấp vỡn xem online ok anh Lợn lòi, bắt chúng nó chỉnh chuẩn nén coi qua mạng thấp xuống đcm lúc nào anh cũng liếc liếc, lũ lợn nhà anh mới sợ là lợn lòi xem chúng cắn bú bất kể lúc nào. Đcm nhà anh. hehe cảm giác thật là công chính hố hố.



Anonymous

Đặctrưng zoanhthương của Lợn Lòi:

1. Tỷsuất lợinhuận cực cao, vài trăm % là thường, zưng tăngtrưởng lại đéo cao tươngứng. Ít có khảnăng độtfá tạng như sau 1 đêm tàisản tăng mẹ 2,000 lần such as Baidu or the like. Khảnăng làm thươnghiệu của Lợn Lòi cũng hầu như không có. Có zững Lợn Lòi kinhzoanh đến vài trăm năm mà thươnghiệu chỉ loanhquanh tầm làng xã quận huyện.

2. Hầu như đéo có cảitiến và fáttriển, vì Lợn Lòi tintưởng thứ mình đang nắm trong tay (vízụ côngnghệ, thịtrường), và nghĩ nó là độcnhất. Khi có cạnhtranh từ một đốithủ nguyhiểm, Lợn Lòi tèo gất nhanh. Trong thựctế, một Lợn Lòi xịn (wild boar) có thể bị jết bởi một đàn chuột cống.

3. Kém thíchứng với các tìnhhuống hoàncảnh khó lường hoặc độtngột. Điều nài là hệquả của điều (2) above. Trong thựctế, một Lợn Lòi xịn thường zễ tèo bởi zững chứng bịnh lìutìu như viêm guột-thừa.

4. Hầu như đéo có đốitác chiếnlược, vì Lợn Lòi sợ bị chômchỉa côngnghệ và bíquyết, sợ bị chiasẻ lợinhuận.

5. Ít khi fải vaymướn, zưng lếu đã đến lúc vaymướn, cũng là lúc Lợn Lòi lụnbại.

6. Tàisản lỏng (liquid asset, tỷzụ cash vàng bạc) của Lợn Lòi thường gất mạnh, zưng một khi nguồn này yếu đi, thì Lợn Lòi đéo gượng được.

7. Tuy đanghi, zưng Lợn Lòi gất thường chọn nhầm tưvấn. Đây cũng là một nguyênnhân quantrọng khiến nhiều Lợn Lòi chết đéo kiệp há mồm. Lýzo là tính độcđoán và bảothủ của Lợn Lòi, đéo tin ai hết, luôn cho mình zuynhất đúng, gòi đùng fát đenđủi tin nhầm mẹ con ngẫn.

8. Gất hay bị chính con cháu thậmchí vợ/chồng gút guột. Đươngnhiên gòi. Lợn Lòi có zùng người ngoài đéo đâu, nên chỉ có con cháu vợ chồng mới làm được điều đéo ai làm được, là mõi xèng của Lợn Lòi.

9. Một đặcđiểm cực zuytâm: Lợn Lòi thường chỉ sinh con một-bề (tuyền jai, tuyền gái, hoặc đéo có con). Thường là tuyền con gái. Thế mới tài. Đây là thốngkê, đéo có jảithích hànlâm.



Phonghip

Địt mẹ vừa thua cá độ hết 1 củ

Đcm bảo thằng bạn facetime đéo xài qua 3g được

Thua !



Phonghip

Cười gì chú hả ngáo đá.
Đint mẹ bơm đểu là tài chứ đéo phải là tật đâu nhé con ngáo kia ha ha



Vợ Đánh

@ cô Lee

Thật sự, thím Vợ Đánh không cho rằng doanh nghiệp mình bệnh, mà do cung cách gia đình trị & quản lý kiểu thủ công nó kềm hãm sức bật. Và nó làm thím căng thẳng thường xuyên.

Vẫn biết nguồn nhân lực là quan trọng, dụng nhân như dụng mộc, nhưng để xây dựng một ekip trợ giúp đắc lực là không hề dễ dàng.

Thím dự nhiều khả năng Lừa sẽ gia nhập TPP. Hiện có một dự án lớn sản xuất bông sợi polyester tại Lừa do partner Tung của đang đặt trên bàn thím chờ xem xét, mà thím cứ chần chừ, rồi suy nghĩ...lại chần chừ...nhọc quá.



Nguyễn Tinh Tế

À chầu chầu cậu Binh Nhì Trán Vồ mới cậu đéo gì Bựa Bựa Mồm Tre Ngâm mới cậu Già Néo Mất Dại Dám Dành Gái Rốt của Tớ.

Nhân tiện sin phép địt cả lò nhà 3 cậu phát thai nhời chúc cuối tuần dzui dzẻ.



Vợ Đánh

Khỉ thật, thím Vợ Đánh có 2 con gái.

Tính làm đứa nữa, nhẽ ra thị mẹt tiếp ?

Nhớ lần chuẩn bị đứa thứ hai, cũng tư vấn bác sĩ, rồi ăn uống, canh ngày giờ các cái....cuối cùng lại thị mẹt.



HITS

daubac vodanh said... (320)
Đấy, chính nó đái hehehe doanh nghiệp anh đéo bệnh sao anh dứt đào lao đcm lợn lòi bảo thủ.
Doanh nghiệp anh khỏe mạnh, chại băng băng dù có anh hay đéo có thì việc đéo gì anh phải nhăn nhó đcm.

Cái chính ở đây anh đéo thể tách doanh nghiệp khỏi anh, ko anh doanh nghiệp tèo, anh tèo nó cũng tèo nốt. Nó tèo anh ôm phao nhải mẹ là xong.

Bao giờ anh nghĩ anh chiến đấu cho nó chứ nó đéo chiến đấu cho anh? Nó tồn tại có thể lâu dài chứ anh còn mấy niên? đcm lợn lòi.



Anonymous

Lợn Lòi nhiều khi ngu đến thiêntài.

Vì đanghi, Lợn Lòi cũng biết fải lắp camera jámsát từ xa cho các xưởng sảnxuất.

Zưng vì bảothủ và lạchậu, Lợn Lòi lại nghĩ đường truyền internet chậm thì đéo chạy được live online camera.

Cỏn đéo biết zằng, các webcam hiệnđại chỉ cần đường truyền 0.5Mbs là chạy ngon. Vướnđề là cách setup.

Vì là Lợn Lòi, tham zẻ, nên cỏn đã đéo được bên bán tưvấn về điều đó, hoặc cỏn chọn thằng bán cũng là một Lợn Lòi. Lợn-Lòi-bán-camera đã offer Lợn Lòi mức já quãng zăm trăm Tơn cho một hệthống live online cam, mà Lợn Lòi chỉ muốn chi zăm chục thôi.



King Filter

Đọc tham luận của Mụ Zì về Lợn Lòi mà Qua cảm khái quá đi, xem xét một vài Lợn Lòi có tiếp xúc, Qua thấy đúng đúng là.

Một vài cái tâm đắc:
- Số tiền của người nhà Lợn lòi phá/moi từ Lợn Lòi hơn gấp nhiều lần người ngoài.

- Lợn Lòi sanh con 1 bề...



Nguyễn Tinh Tế

Cậu nào ở trển choác choác là mần ăn công chính làm giàu là phải lương thiện phải trong sáng đéo hại ai cũng đéo để ai hại mình đó?

Vậy thì hãi bắt tai vào sắm xe bò bía đẩy bán dạo 3k/cuốn; hoặc mở quán nước mía Siêu Sạch 5k/ly ven đường và he he mần ơn từ bỏ hai chữ "làm giàu" trong cồng đcmm

Làm chuyện lớn thì cần phải nhẫn tâm, phải độc ác. Đối thủ mới khóc lóc van xin tí là chùng tai thì sớm muộn cậu cũng tự cắn cặt mà chết vì bị nó phản đòn. Phải biết tung mọi thủ đoạn khi cần nữa. Ai ngu thì chết chứ bịnh tật gì.

"Giết giết nữa giết mãi" đcm.

Thương trường đéo có chổ cho lương tâm cho lòng trắc ẩn cho sự yếu đuối. Sự nghiệp càng to thì càng phải ác mới mong giữ được.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (317)
Thêm 1 điều là chúng đéo thể nào sử dụng người tài và phương tiện quản lý cấp cao hoho. Đúng ko Zì?



Búa Liềm

Chết cười với kon phonghip, lí thiết thì facetime ko hoạt động với 3G nhưng với mái đã jailbreak có cài cydia thì việc nài có thể thực hiện được qua 1 phừn mèm giả lập wifi từ 3G.



Phonghip

Thôi đi má dung.
Địt con mẹ gọi thẳng từ ipad mini sang máy nó. Có con cặc jailbreak cái lồn.
Vậy mới thua nó đó



Unknown

Anh Tế điên viếp đỏ đầu bò: đó là tôi, vụ công chính. Nhưng tôi nói trong sáng lương thiện chỗ nào nhỉ?



Búa Liềm

Ơ dcm, vại là zụ nài mềnh chưa cập nhựt roài.



master


Anh Buồi 6 múi said.

"Theo như con Vợ Đánh khai, cỏn nhập nguyênliệu của Tai Lông và sảnfẩm 100% xuấtkhẩu. Cỏn có khoảng 4 xưởng máy và zoanhthu vài chục trẹo Tơn/năm..."

............................

Có cái lồn, thưa anh kèn nhiều múi :)




Nguyễn Tinh Tế

Tốt, cứ cho là cậu đéo biên trong sáng thánh thiện nhưng tròng chữ đéo hại ai vào thì khác con cặc gì cậu hả?

Tử vi phán tớ năm nai yên bề gia thất, tiền tài xông xênh. Gia thất thì đúng là yên ổn gồi, còn mỗi tiền tài thôi. Mà mần cyli thì lấy con cặc gì giàu nổi. Thế là ý chí ra kinh doanh ấp ũ từ lâu trong tớ bỗng bùng chái dữ dội. Nó thiêu đốt tớ, hành hạ tớ từng ngài từng giờ. Khát vọng mần giàu dữ dội và mãnh liệt chưa từng có.

Giờ mà lăn xã tớ sẵn sàng làm mọi thứ cốt để giàu nhanh. Ai cản đường đều nghiền con mẹ nó ra hết. Khà khà.



Meo hoang

Đây ...đây tôi đây...
Bá cáo chi bộ, địt mẹ đơn hàng ít quá nhưng thôi tôi vẫn cố gắng phục vụ khách hàng yêu quý của tôi và tôi cũng kiếm được cân gạo xấu chi bộ ạ...

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/p417x417/1962698_1448851832016906_924758676_n.jpg]
Địt mẹ bán cho người ta được con gà thì lại hốc của người ta 5..7 chai bia...gớm ngượng ngượng là.
Cảm ơn anh Bựa lồn gì đã mời tôi bú bia Tăng Bạt Hổ chiều nai...đa tạ.

Anh Nhộng như Lồn 228 ...tôi nghiêm túc nhận khuyết điểm anh chỉ ra và hứa sẽ dần khắc phục.

A còn 2 cô mặt lồn Cả đêm 237 và cô mặt bườm Loại 2 Loại 3 j đó. Vâng thưa 2 cô , tôi ko nhỏ nhen thì đéo ai nhỏ nhen đến mức vẫn nhớ chuyện từ đầu tháng ghép vào chuyện cuối tháng nhẻ...hehe. Địt mẹ tôi là thằng pam nhảm, cồng chước cồng sau còn quên vậy mà các cô lại nịnh trí nhớ của tôi vậy tôi chiệu me. Đa tạ 2 cô đã rèn cho tôi tính nhớ lâu thù giai bằng cách bới cứt ra ngửi aka Cú dòm juong bệnh ( nót Cú Đêm ).Địt mẹ à vâng tôi xiên 2 cô đừng nhắc tên tôi được ko ???

Hào sảng lên tý đê địt mẹ....



Unknown

Anh Tế viếp đỏ đầu bò: Chúc anh nghiền hết và đừng để bị nghiền lại. Khà khà.



Ngọc Xồm

Vì Zì đã đút buồi vầu tranh luận mới em nên em cũng dí cặc vầu tranh luận mới Zì, nhưng em thông báo mới Zì 9 điều Zì phán về lợn lòi thì 5 điều hoàn toàn đéo đúng mới em, 2 điều hơi hơi đúng, 1 điều đéo biết đúng hay không, cho nên hoặc là Zì bỏ tên em ga khỏi list lợn lòi, hoặc là đã phán phải phán cho đúng nha đm.



Unknown

lợn lòi bây giờ cũng ko thể rời xa công ty được vì vợ chồng con là tay chuyên, đánh giá sản phẩm đạt chất lượng nhanh hơn phòng thí nghiệm. quy mô sản xuất càng mở rộng thì càng vất vả, tiền lại càng nhiều. chắc vẫn phải áp dụng mô hình cũ thôi.



Unknown

E NGÁO! ỪA, A CŨNG VỪA CHÉP 9 ĐIỀU CỦA CÔ ZI2B VẦU SỔ,,,KHÀ KHÀ,,,CŨNG THÁI ĐUNG ĐÚNG 5 ĐIỀU GIỀ ĐÓ,CÒN LẠI ĐANG NGHIÊN CỨU TÍP.

KHÀ KHÀ!



MADONNALILY - MADONNALILY

An Hoang Trung Tuong said... (67)
"Bài Cảmjác Côngchính nài là một kinhđiển Bựa của Zì vĩđại biên về thiênchúa và nết côngchính."
----------------------
Vụ quà cáp thì cũng tốt. Nhưng mà để "côngchính" cho trọn vẹn ấy mà - nhẽ Zì nên nhắn gửi 1 lời cám ơn trực tiếp (PM hoặc công khai, tùy)tới đúng người là nguyên mẫu của nhân vật Gái - thay vì chỉ lời cám ơn vu vơ trong entry.

Vì cô ấy đã tạo tiền đề để Zì có cảm hứng, từ đó dựa vào một tỷ lệ % nhất định trong câu chuyện có thật, rồi biên nên "kinhđiển Bựa về thiênchúa và nết côngchính" (@Zì) này.

"Kinhđiển" cơ mà, nên cám ơn đích danh lắm chứ. Zì nếu đã làm rồi thì bỏ qua cồng này, coi như Ly nói thừa. Còn nếu chưa làm, thì nên tham khảo.

Ly nói thế vì đoán - (tất nhiên là mò, hehe) - "Gái" đang quanh quẩn ở Quán này. Khỏi cần Zì confirm nha.

Bình yên cho em nha Gái!



MADONNALILY - MADONNALILY


À quên nữa, đồng chí lãnh tụ Sweethoy dạo này bận bịu công du phân hóa thế giới ở phương trời nảo trời nào ấy nhờ?

Sao bỗng dưng lại dịu dàng trong yên lặng trên Quán thế lãnh tụ?



Meo hoang

Chước sau tôi vẫn nhận trình mình còi. Toàn pam ba lăng nhăng gái mú vớ vẩn. Địt mẹ nhưng vẫn biết ý canh tầm trưa, chiều các hàn lâm bận cơm tối thì mình pam tý...Đến giờ này là giờ vàng của các hàn lâm thì mình lại núp kiên kiến thôi có phỏng...

Địt mẹ à vâng mong chi bộ lượng thứ về tội pam nhảm.



Cô Cấn

Chào cô Tế trình cô cũng khơ khớ nhưng cô đíu biết cô cũng là một Lợn Lòi hông. He He muốn thoát kiếp lợn Lòi chỉ có thể thành lợn nhà...



Unknown

Côn Lý chưa chỉ ra bộ sa lông nhà côn 2 Bựa đúng không nhể?

Nào, 2 Bựa chiến thây!



HITS

Ngơ Ngác said... (336)
5+2+1=8 hố hố em Ngác lòi lợn.



Cô Cấn

Sáng nay vừa bật mấy lão K4 (Cua Đồng) góp tiền mua báo cho công nhân dcm kẻo thèng nầu nó gài mớ tờ rơi thì mọt gông dcm Xứ Nghệ cũng là dạng Lợn Lòi.

Chúng mài có biết năm 1979 B đưa 4000 tân binh Nghệ Tĩnh để tắm máu tù Cộng Hòa tại Z30 hông.

Đúng là trước đây Quê Bác nhưng giờ cháu Bác rất Gàu và rất đề phòng Xứ Nghệ dcm.



Đôn Lò

Ngác máy chua,

Anh nghĩ Zì nói đúng, en là Lợn lòi chăm chăm đấy.

Còn anh, giờ đang Lợn mán phấn đấu lên kiếp Lợn lòi he he.

Đéo biết bao giờ có tiền để mà như Lợn lòi nữa. Nghèo nhục nhục là.



Unknown

Con dandon (158): Tưởng cô lên bật tôm lấy số thôi, hoá ra cô lại đần độn như thế thật, hehe. Cô có nhập uranium cũng có thằng tai chuyên mần kiểm định cho cô chứ đừng nói mấy cái hạt nhựa đểu. Vấn đề là cô có chịu chi hay không chứ chuyên ngành cái bòi gì.

"Kiểm random 10-30%", hô hô. Thế cô nghĩ bỏn kiểm đếm hàng bằng tai (hand), và phải kiểm 100% mới đảm bảo không rủi ro? 20 năm kinh nghiệm thương mại quốc tế mà vẫn ngu khốc liệt thế sao? Khi test hàng thì bỏn chỉ test trên 1 sample khoảng 0.1-0.5% số lượng hàng là nhiều. Dưng trên đời còn có 1 môn khoa học gọi là Thống kê học. Dùng bất kỳ ttest, test, ftest, ANOVA test, chi-square test..., một tai chuyên có thế đưa ra kết luận chính xác từ 95%-99% về một lô hàng chỉ dựa trên mẫu thử =0.1% số lượng. Cách dùng thế nầu thì đóng mẹ xèng mà đi học 1 khoá thống kê bựa, kiến thức có phải cứt đéo đâu mà cho không.

Tóm lại, con dandon chả có phân kiến thức đéo nào. Cái đơn giản và hiển nhiên nhất là L/c ít rủi ro hơn T/t cô còn đéo hiểu mà dám mở mồm ra chê lý thuyết salon. Dcm, bọn tư vấn cho nguyên ngành Healthcare trị giá 4k tỉ Tơn của nước Mỹ cũng tuyền bọn lý thuyết salon đấy. Chê chê cái L.



Unknown

Sao Lừa các cô lúc đéo nầu cũng thích nhanh, hiệu quả và...rẻ thế nhỉ? Tất nhiên giá cao chưa chắc đã mua được hàng xịn nhưng giá rẻ thì chắc chắn cô chỉ mua được hàng phò. Làm kinh doanh bao năm mà con dandon vẫn không biết chân lý này à, hay là cô cưa bom?

Anh thật cô ở mẹ Lừa mà làm Lợn lòi cho sướng, thiên di làm đéo gì. Visa F4 như cô thì phải chờ tầm 20 năm mới xong. Cô mới nộp được 5 năm, chờ thêm 15 năm nữa thì cô gần 6 sọi mẹ nó rồi, nhắm sức cô sang Mẽo có đủ sức mà đi mần việc nài không?

[img=http://media.baotintuc.vn/2013/02/04/00/26/Pho-1.jpg]

Nên nhớ nước Mỹ không cần Lợn Lòi, sinh vật dạng nài rất khó tồn tại giữa những động vật bậc cao, hehe.



Anonymous

Hi!Chibộ thúi!
Tựnhiên nay, lên face, thấy con em có cái status lầy, nên Tui mừng muốn rơi nướcmắt (Bàmẹ, nó đang sống ở Nhựt đấy, đã lấy thẻ vĩnhtrú!)

"2 thanh nien Vn an cap vat va nhan vien hang hang khong vnairline chuyen van chuyen hang an cap bi canh sat ho tong da duoc dua len chuong trinh tin tuc cua Nhat chieu nay,ui,sao ma xau ho qua di.cang ngay cang thay phan no voi may con sau lam rau noi canh nay qua .ai tu hao,hanh dien vi la nguoi Viet chu con tui thi thay sao ma xau ho qua di."

Hé hé hé! Cứ lộtrình lầy, thì wa'n sẽ thêm 1 VS chứ đéo đùa!

Thiệtlà vui wa' đi mừ!!!



chinh lakhongchuan

Facetime từ iOS 7 trở đi gọi được thông qua 3G. Xin chia buồn với anh Hiếp.



Hàn Sĩ

[si="5"]cô Tương cặn chém về 4000 bộ đội nghệ đê, anh hóng với.

đcmnc, mấy cô hãy đánh lơ với mấy con bán ngư lôi như em Ngác, cô vợ đánh là vừa, đcm nghe nỗ điếc tai đcmnc.

Cô Mèo chém về ăn nhậu tù tội địt bọp đê, mặc mấy con hàn lâm trên gúc, bọn đó thuộc dạng ôm ngư lôi dùm cho em Ngác và cô vợ đánh, anh đang hóng cô đây.[/si]



Anonymous

@ Hannah.
Hômnay, Tui mới đi mần nên có 1 số ít hìnhảnh minhwọa cho cô!

Đây! Salad Dressing type 2 (Note: Loại lầy, mọi Lừanhưn đều tindùng ((thích)) nhưng Nhựtnhưn éo thích lắm, vì giàu béo!):

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/q84/s480x480/1904016_1408994652697005_941377678_n.jpg]

Đây! Trứng cáchuồn:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/1002668_1408993022697168_2094065620_n.jpg]

Đây! filter lọc coffee Nhựt (dãchiến):

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10002910_1408992786030525_1353838167_n.jpg]

Đây! Rongbiển khô dùng cho nhiều món: salad, soup miso, mì Nhựt nấu nước,...

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/527110_1408993529363784_300611236_n.jpg]

Cònđây, giavị không thể thiếu trong nhàhàng Nhựt. Cái nước giavị lầy cho vào cái éo giề cũng ổn, cũng thơm, mà không thể có 1 loại wóa chứt lào có thể xoxánh được! Đólà: Chừ diu!

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1457685_1408992732697197_1887449557_n.jpg]

Chúc cô vui vì chưngtrềnh quảngcáo chên!!! kekekek!



Thì Bựa Bựa

Cam Ho Đào said... (297)
Đận rồi anh có phê bình con Bựa x 2 tư vấn hời hợt cho con Mèo khiến con đường sự nghiệp của cỏn có nguy cơ chết yểu.

----------

Cô Đào, trước khi phán phải suynghĩ kỹ chút nghen.

Ta ko những tư vấn trên quán mà còn PM cả trong facebook cho anh Lợn nữa.

Nhưng ảnh có nghe đéo đâu. Ta dặn ảnh là "chất lượng" phải đặt lên hàng đầu, ảnh phải kiểm soát chặt "chất lượng" thì ảnh lại giao mẹ việc ấy cho bần nông và chống chế là "ảnh tin nó" và "tiền nào của nấy".

Thôi, ta đéo muốn nói đến chuyện này nữa, kệ mẹ ảnh cho nhẹ đầu.



Vợ Đánh

@ cô Kees

Cô chưa biết về ngành đặc thù của thím Vợ Đánh thì đề nghị be bé cái mồm cái, cứ phán như thể mình biết tuốt.

Nguyên liệu đầu vào của thím không phải 'hạt nhựa đểu' để mà có thể dễ phân tích nha cô.

Có vài loại nguyên liệu, trong số đó là sợi tổng hợp. Thím đã từng yêu cầu SGS Thuỵ chó ở Đức lợn bỏn giúp kiểm định một số specification yêu cầu thì bỏn charge 2k € /cont 40ft và chỉ kiểm random 10-30% và kết quả trả về trong 7 ngày. Mỗi một shipment của thím không dưới 3 containers.

Vậy nếu cô có khả năng kiểm tra toàn bộ lô hàng trong 1 giờ (tất nhiên thím cũng random nhưng random chổ nào cho kết quả đại diện nhất thì chỉ có thím Vợ Đánh mới có khả năng đó) + chi phí sang đó trong 3 ngày tầm 1000€, thì cô sẽ chọn giải pháp nào ?

Liệu cô có dám phó thác cho công ty kiểm định với chi phí cao (với kết quả không chắc chắn) trong khi cô có thể tự làm với chi phí rẻ hơn nhiều lần ?

Tất nhiên, như đã nói ở còng trước, thím chỉ bay sang đó vài lần đầu đối với new suppliers thôi. Khi đã quen rồi thì cứ theo barem chuẩn mà tính.



Thì Bựa Bựa

Bá Li đâu gòi, xin lỗi ta chưa?

Địtcụ bá chứ, dám bảo ta gúc à.

Mà ta nói rồi, muốn tư vấn chuẩn thì trước tiên phải có dữ liệu cơ sở đầy đủ.

Các cô đã biết trình độ công nhân của cô vợđánh thế nào chưa? Các cô có nắmđược trạng thái hiện nay của bọnbỏn ko?

Đéomẹ, ngoài cái môn vẽ vòng tròn rồi cho chúng vào trong đó thì chả còn cách đéo nào cả.

Chúng sẽ tự giámsát, kiểmtra nhau và cùng kéo nhau xuống đáy chậu như những con cua đồng tội nghiệp.



Vợ Đánh

Còn L/C vs T/T, thím đã bật con Zì với hai ý chính (nhắc lại quan điểm của Zì)

1. L/C là an toàn.
2. Đối tác với nhau 20 năm vẫn dùng L/C.

Ở đây thím & Zì đã không đề cập chi tiết loại L/C hay T/T. Đây là tiểu tiết, một anh trung cấp kinh tế cũng biết có bao nhiêu loại L/C hay T/T.

Và thím nhắc lại là thím chưa bao giờ nói/ chứng minh T/T là an toàn (dù giờ đây, với thím, T/T là rất an toàn, vì hehe thím được mua hàng với T/T trả sau !). Và thím vẫn bảo lưu quan điểm L/C có nhiều rủi ro như T/T.

Vậy cô hãy chứng minh cho thím xem L/C là an toàn (tất nhiên, đừng dẫn chứng L/C Usane aka trả sau nhé !).

Nào mời cô ! Để xem trình cô tới đâu.



Meo hoang

Thịnh Công Lồn 351....
Địtu mẹ tôi bần nông toàn tòng, cứ thấy mấy anh mấy chị hàn laqam nổ tôi sợ sợ là. Thôi thì núp kiên kiến. Lúc nào anh chị đi bú đớp địt bọp tôi mới dám pam anh ạ...
Mà anh đánh trống lảng hay sao , địt mẹ thần quyền sex của anh đâu....đọc chiện cuả anh kích dục kinh tôi thật. Địt mẹ à vâng.

Anh Đào ...anh 2 Bựa 353....

Tôi xin 2 anh đừng bận tâm về chuyện con cá lá rau của tôi nữa. Thành 2 anh rất...địt mẹ à vâng.

Tôi được cái ít học nhưng vẫn luôn biết mình là ai, ở đâu , làm gì và NỔ gì...



Anonymous

@ Tướng.
Địtmẹ, theo ý Tui, Zì thả mẹ con Lão Bựa ra. Thay vào bằng con Dau bac vào.
Bị, con Lão Bựa thì vô hại, còn con Dau bạc, rất đáng wan ngại! Địtmẹ, Wan ngại!

Đùmá! Trâu húc mả!!! Hả hả hả!



Meo hoang

Tôi biết anh 2 Bựa là người rất hồn nhiên. Anh ko tiếc công sức pam và Pr ủng hộ dự án lùi tùi của tôi. Nếu giờ tôi tranh luận với anh sẽ là cơ hội cho mấy con thối mồm vào cắn đít tôi ngay. Địt mẹ tôi đéo ngu nữa đâu và tôi cũng đéo ăn cháo đá bát bao jo.

Chỉ có điều tôi chỉ muốn hỏi 2 Bựa thế này. 1 con lợn chia 4 phần đều nhau. 3 khách hàng kia ko chê. Duy nhất bạn 2 Bựa chê...ko lẽ protein trong con lợn đó phân bố ko đều ??? Hai Bựa đừng và ko cần trả lời tôi câu hỏi này. Cảm ơn anh zất...



Ngọc Xồm

Con Hit lại trêu gì chị đó? Còn một điều còn lại là hoàn toàn đúng nhưng chị điếu thích thừa nhận nên không kê vô cô hiểu không? Chị tốt nghiệp loại ưu ĐH Ha Vát mà đm.



Hàn Sĩ

[si="5"]đcmnc... con Mèo không thấy cồng anh đã nói "đây là cái topic về tôn giáo, cho nên anh không thể chém về thần quyền lồng sex được vì sợ thất kính"

Anh biết cô thì đéo sợ CÁI LỒN giề thì cô chém ăn nhậu, tù tội, địt bọp đê.[/si]



Ngọc Xồm

@Anh Lò Tôn: Ừ thì thích gọi em là cái luồn gì cũng được, em ngại đéo đâu, nhưng phải đúng, lợn lòi, heo lòi, đéo gì lòi cũng được nhưng phải nói cho đúng. Con Zì nêu lên 9 điểm đặc trưng thì 5 điểm em đéo có aha. Em đang rảnh có cần em phân tích đéo đúng chỗ nào không?



Mít

Sao cơ? Đồng chí Lão Bựa đã đi đếm kiến rồi à? Chết cười hố hố

Không vào mấy ngày mà các mụ bam kinh thật. Lướt qua các còm mà đâu cả hai pha.

À, có nom thấy con mụ Nhất la-ghim có cái avatar mầu đĩ nhờ? Hay vẫn thế mà lâu Mít quên mẹ?! hố hố

A Tế - thằng cu hay cái hĩm đấy? Được bâu tháng dồi? Chúc mừng nhẻ.



Anonymous

Quái nhở nghe khenkhét "[fo: size="5" face="" color="#FF0033"]chi phí sang đó trong 3 ngày tầm 1000€[/fo]"

Sang Thụy Sĩ 3 ngài hết 1K Oi mua món nài chăng:

[img=http://3gteen.com/wp-content/uploads/2013/01/76.png]

[img=http://sggp.org.vn/dataimages/original/2010/11/images358849_29-11-sung-than-cong.jpg]

"À quên anh thiếu một số zegô" hehe.

ketui said... [fo: color="#FF9966"](358)[/fo]

Đây quả là ýkiến đáng thamkhảo.



Anonymous

Con Lợn Hoang còn là bố của Lợn Lòi. Đcm chưởi kháchhàng nhemnhẻm nhemnhẻm mà đéo cần biết chúng đúng sai chỗ nào.



Ngọc Xồm

@Thím Vợ Đánh: em cả thím lăn lộn, vùng vẫy, tâm huyết, mất ăn mất ngủ vì công việc kinh doanh biết bao năm nay, luôn tìm tòi và cố gắng duy trì cũng như phát triển thành tựu của bản thân mình, vậy mà đôi khi chính mình còn đưa ra những quyết định củ chuối thì những hero keyboard chỉ nghe và ngồi Gúc làm thế đéo nào đưa ra một giải pháp toàn vẹn được. Trên lý thuyết là thế nhưng ra thực tế có những trở ngại mà phải làm mới biết, nên thím cứ kệ mẹ bọn sa lông đi, tự bản thân thím biết cái gì cần cho mình là được, đéo cần phải giải thích phân bua với con mlt nào hết, hê hê hê.



Meo hoang

Địt mẹ đêm nay tôi lại ngủ ở Nụi, nhà con bạn như thường lệ. Địt mẹ chỗ tôi nằm và chỗ nó ôm vàng son ngủ chỉ cáh nhau đúng cái ri đô. Địt mẹ rất nhiều khả năng con sẽ tỉn em tin tin kia và chắc chắn tôi sẽ lại đéo ngủ được và rất nhiều khả năng tôi sẽ pam về 1 vụ thanh toán nhau đẫm máu của giang hồ nụi năm 92...
Mà chính xác là giang hồ bến tầu hỏa Long biên và jang hồ bến tầu hỏa Yên viên.

Địt mẹ kết thúc bằng 2 án tử hình và 1 mạng tèo tại chỗ. Nhưng cơ bản là nội dung hoàn toàn khác hẳn nội dung lá cải đưa tin thời đó.

Địt mẹ nhưng thôi jo này cứ để các anh chị hàn lâm nổ đi đã, tôi chỉ xin tý cơm thừa canh cặn sau 12h theo chỉ đạo của anh Đào lồn. Địt mẹ à vâng.



Binh Nhì

địt mẹ đang diệu say díp hết ông pha lại gặp ngay con thịnh chương công, con này từng bị khóa mõm dư chó vì tội bam ảnh lồn. dcm mài, học tập cho nên con người công chánh đi con ngẫn.

Em Ngác mái vitaminC bị quán gán cho cái mác Lợn lòi à? dcm, lợn lòi bảo thủ vô đối, quyết chiến quyết đấu và hi sinh thì chỉ có loại lợn lòi là dcm zở chiêu khùng bất bại.



Unknown

ketui said... (352)

Thành anh rất. TÔi vừa lượn ra Highway kiếm được cái chai đầu tiên rồi. Tôi kiếm được cả rong nho tươi, rau mầm,... mai tôi sẽ mần món nì đãi 2 VC ông bà khách PHáp Nhợn của tui book trên Withlocals.

Mai tôi định sẽ đãi bỏn món salad, nem rán, rau thập cẩm luộc chấm sốt me, gà hấp muối, tôm sốt me. Hoa quả tráng miệng có dưa hấu, nho, xoài, cam, chôm chôm nhãn. Thực ra ko phải có bọn bỏn mà tôi mới làm những món trên mà do vào dịp cuối tuần nên tôi mần cho cả nhà chén luôn. Bù cho cả tuần đong xèng miệt mài, tối mai tôi sẽ tập trung buôn dưa lê với 2 cỏn Pháp nài thôi. HI vọng học hỏi thêm được ít tinh hoa của bỏn.



Anonymous

@ Ngác (362)
Địtmẹ! Em càng ngày càng mất cátính! Cứ như ngửa mặt phun nước bọt/miếng ấy!
Chốt: Bẩn mặt mềnh chứ đéo!
May mà em chưa ra khỏi biên giới Lừa, chứ 1 khi em đã thì Tui tin em sẽ rất vất!!!



Anonymous

Zì đồng-ý mới con Ké Túi và thưởng cho cỏn một tem Bầnnông Tai Khắm Mõm Tanh soon.

Trườnghợp con Vợ Đánh quả là đáng quanngại sâusắc. Đầutiên Zì chỉ nghĩ cỏn nổ cho vuôi. Zưng jờ thì Zì đã thấy cỏn thựcsự nguyhiểm cho các đốitượng tintin nonnớt.

Con nài khá jống con Cu Bé Ngực Sưng aka Zà Mà Tồ.



Ngọc Xồm

Em Ngác mái vitaminC bị quán gán cho cái mác Lợn lòi à? dcm, lợn lòi bảo thủ vô đối, quyết chiến quyết đấu và hi sinh thì chỉ có loại lợn lòi là dcm zở chiêu khùng bất bại.@Binh Nhì

Đoạn này thì em rất vinh dự khi có đặc trưng này của lợn lòi hê hê hê, nhào vô em húc cho lòi trứng zái hê hê hê.



Mít

Hôm kia Chị bị một mẻ sợ vãi. Chị đéo biết cái gì hiện trong đầu các mụ khi được người nhà thông báo là nhi đồng đang nằm trong phòng cấp cứu. Tim Chị ngừng đập mẹ, Chị thật!

Chị tung hê tất chạy vào ER của nhà thương. Vào đến nơi, Chị thấy hai đứa y tá đẩy con Mít con dây dợ lằng nhằng ra, bảo vừa làm ct scan đầu, dưng thấy nó vẫn tỉnh táo không có dấu hiệu chấn thương bên ngoài, gớm Chị mừng quá.



Binh Nhì

Địt cuồn mẹ, cuôn Zì đây rồi.

Hoặc trả lại tôi tem đâu lâu ông Lừa mõm thối, hoặc một nhời giải thích tại sao, tại sao, dcm.

Tôi đang tem đầu lâu ông Lừa giờ bỗng bống trông trơn. Không quân tịch, không tem phiếu, font lem nhem, chữ lìu tìu, dcm.

thế này hỏi có chịu được không, tôi có khác gì bọn cục phân không sổ gạo, không giai cấp iu tú. Có khác gì Cô Đang mới tù về? dcm, hỏi tức đã trả lời.

Cuôn Zì đéo thể im đươc. đéo được, đéo thể nào im được.



Anonymous

Cặp đôi hoànhảo Đánh-Ngác đây chăng:

[img=http://www.raintaxi.com/online/2010winter/images/Honore-Daumier-Don-Quixote.jpg]



Unknown

Ông đơi ông đơi lũ mặt giặc làm gì mà vả mõm nhao bôm bốm thế. Dưng ông ưng he he.

Rốt em yêu nàng hỡi, ông diệt cồng nhẽ chỉ quan tâm đến nàng?! Sao thế nhẻ, yêu gòi chăng he he.

Con Zì dạo này thần kinh mẹ, nhẽ thiếu xèng he he.

Con Vợ Đánh buôn trên Gúc gất khá ông khen ông khen. LC/TT để làm đéo gì? cô cứ ông ổng ông ổng là sao, đấy là thỏa thuận thương mại nghe cô.

Con mèo đéo biết làm hàng xáo ông chê ông chê.

Ngác mái chua, ông dần ấn tượng he he.

Bựa bềnh phương, ông mong mài nà gái aka vàng son để hehe ông có cớ tự dâm.

Thịnh Công thèm lồn nổ về Thần Quyền ngu như ông chó. Ông chê.

Hẵng thế đã nhé.



Ngọc Xồm

Anh Ketui phán gì đó, em nhận luôn tmt, cá tính em không mất đi mà chỉ ngày càng rõ nét hơn theo chiều hướng mà có thể là anh không thích, dù gì thì em cũng không thể khiến tất cả mọi người đều yêu mến mình được.



Anonymous

Nghe Zì chỉ có ấm vầu thân. Không nghe Zì thì cắn cái nài:

[img=http://1.bp.blogspot.com/-1n-D61fYeZ4/TXcJQwhoVBI/AAAAAAAAAT8/6upS2F8xkpQ/s1600/Buffalo%2BDung.jpg]

Zì kệ con mẹ các cô muốn mần jì thì mần.



Hàn Sĩ

[si="5"]đcmnc, chờ đọc được cồng con Mèo chém về ăn nhậu, tù tội, chém giết, địt bọp thì có mà ngủ gục tại bàn, đcmnc anh thăng thôi, cô cứ chém tự nhiên, mai anh đọc cũng chả muộn.[/si]



Củ Chuối Tây

@ chị Mít:

ở quê hương bọn dãy mãi không chết, tụi nhỏ không đụng phải way tào chứ?

Hy vọng sẽ ổn và sớm trở lại.

Bên này toàn bọn phóng xe cho kịp động cơ cháy hết xăng và nhà có sẵn xe lăn.



Mít

Bỏn cho biết con Mít con đang oánh bóng thì tự nhiên xỉu mẹ xuống. Có lẽ nó bị dehydrated + đang bị cảm chăng?

Vì nó ngã va đầu xuống đất, nên trường gọi xe cấp cứu, đưa vào nhà thương tút xuỵt.

Vào đến nơi, dù không có phụ huynh ở đó, bỏn đưa con bé đi làm ct scan củ xọ cái, rồi lấy mẫu máu. Truyền nước biển. Sau đó chụp hình phổi, lấy mẫu nước tiểu và làm đo tim. Đấy là procedure dành cho những trường hợp tự nhiên té xỉu dư vậy.





Ngọc Xồm

God bless Mít non.



Đôn Lò

Ngác iu vấu mái chua,

Lò không cần em phàn tích. Lò nghe, xem, đọc các cồng con Zì zảng về Lợn Lòi (zù zảng như cặc he he Lò đéo biết zì vẫn cứ chửi đấy), và gồi sau đó xem em thảo luận aka nổ aka lò xo các Bựa khác là Lò cứ có cái cảm giác đấy. Ồ Lò nghĩ em là Lợn Lòi chứ Lò chả zám chắc. Zưng mần răng được ở đây Lò chỉ căn cứ được vầu cồng.

Lò xiên lỗi VS vì nơi zuy lý mà Lò cứ cảm thấy, nghĩ rằng, không zám chắc ... he he đcm đời đen.



Binh Nhì

ôi dcm thằng chuối, đầu không hơn gì củ chuối, kém xa bã đậu mà giờ lên tinh hoa bao la. loạn, loạn hết rồi dcm.

Chuối ơi là chuối ơi, bằng cách nào, nhờ cái gì mà mày từ một thằng chân đất mắt toét mặt nhìn lồn trâu trở nên chói ngời như vậy? Hay bây giờ mọi thứ xôi thịt củ khoai củ lồn hết rồi?



Mít

Cám ơn các cô.

Các tests đều không có vấn đề gì cả. Nhưng để cẩn thận, bỏn dặn mình phải đi gặp cardiologist để check lại trong vài ngày tới.



Anonymous

Thói nghiện muasắm là jì?

Là thứ mà các cô, zững conbuôn, gất cần fải tiềmhiểu.

Tuần nài Zì jảng cho các cô vài đặcđiểm cănbản của thói nghiện muasắm.

Thói nghiện muasắm ([fo: color="#FF0000"]shopaholism, or oniomania, or sushma syndrome[/fo]) là một hộichứng bịnhhoạn hiệnđại, mới xuấthiện chừng jà nửa thếkỷ, và đặcbiệt tăng mạnh trong vài chục niên trở lại đây.



Anonymous

@ Ngác (377)
Ui! Thiệt là đâu lồn wa' đi!
Hìnhdáng, tínhcách em càng ngài càng rõ nét như cái Rô ấy! Rất đáng xợ! Hổng thèm iu em nữa đâu hé!
Thiệt là đáng xợ wa' đi mà!
BRUBRUUUU...



Cô Cấn

Cô Công Công xem đây phút 27


https://www.youtube.com/watch?v=zBV2uUX4TGk



Enterprise

Hehe, đọc cồng con Vô danh mà anh không nhiện được cười. Con nài hài-hước vô-đối mẹ, hehe.

L/C với T/T, anh diễn-nôm thành thực-phẩm đã nấu-chiến và thực-phẩm chưa nấu-chiến nhằm giảm độ hàn-lâm cho con Mèo Hoang hóng.

Lếu thực-phẩm nhà con Vô Danh không chứa độc-tố và vi-khuẩn, thì cỏn có nấu hay không có khác đéo gì nhau, phỏng?

Lếu thực-phẩm nhà cỏn chứa hóa-chất độc-hại như giang-hồ mông-má cho bọn Khựa, thì cỏn nấu làm đéo, phỏng?

Vậy là thực-phẩm đã nấu-chiến cũng chả an-toàn hơn, phỏng?

Cỏn quên mẹ trường-hợp thực-phẩm có các loại vi-khuẩn, nếu nấu-chiến thì loại-bỏ được chúng.

Trường-hợp của con Vô danh là cá-biệt (hàng của cỏn thuộc loại cá-biệt, chỉ cỏn tự kiểm hàng mới đảm-bảo hoặc rẻ, hehe), nên cỏn thấy T/T và L/C như nhao thì cứ việc xài T/T, và chúng như nhao đối-mới dững con cá-biệt như cỏn thôi.



Mít

Cám ơn các mụ.

Các tests đều tốt, nhưng để cẩn thận, bác sĩ ER cũng dặn đi gặp một cardiologist để check lại.

Chị chỉ sợ nhất là té vỡ xọ thôi. Chị có một đứa cousin tèo lãng nhách cũng chỉ vì đang chơi bóng rổ rồi trượt chân té, đập đầu xuống đất. Cỏn có 19t lúc đó, mà pa cỏn là bác sĩ mới đau.



Ngọc Xồm

Zì kính yêu của em, có thể trong một khoảnh khắc nào đó người hiểu lầm rằng em ghét bỏ người nên chứ bật choang choác đcm choang choác. Không hề đâu người ơi, em vẫn yêu mến và kính trọng người rất, mặc dù đôi khi người dở hơi bỏ mẹ.
Con người không ai hoàn hảo, cỗ máy như thằng Gúc đôi lúc cũng đưa ra những câu trả lời nhảm lồn đéo chịu, thì người trần mắt thịt như người có những chuyện đéo biết gì cũng bình thường thôi. Em chỉ khẩn cầu người rằng, nếu người đéo biết or đéo hiểu rõ or đéo chắc chắn người cứ phán mẹ là Zì đéo biết cút mẹ cô đi, thì hình ảnh một lãnh tụ sẽ đáng yêu và trọn vẹn hơn cái kiểu phán ẩu phán tả nha Zì. From Ngác mái chua bất hủ with love.



Anonymous

Là một căn bịnh, nên thói nghiện muasắm đươngnhiên có khảnăng lâylan, zitruyền, bùngnổ thành đạizịch, và cũng có khảnăng gây nên zững hậuquả tànkhốc, hệt các căn bịnh khác, như ungthư, aids, fongcùi, jangmai, và Lợn Lòi.

Trước tiên các cô cần hiểu về lịchsử của thói nghiện muasắm theo cách hànlâm chữnghĩa.



Unknown

Góp với Mụ Hoàng về Cảmgiác Côngchính. Jesus mắng bọn Gỉahình a-ka Pha-ri-siêu các người hám danh lợi các cái nhưng mở miệng là thảoluận đạo đức các cái ... Ý của Chúa là: các người còn giả đạo đức a-ka đạo đức giả thì bao giờ mới bước lên bậc đầu tiên của cái thang leo vào Côngchính.
Sau này Chúa con đã dạy một câu lớn-rộng hơn nhưng vẫn có ý đó: "Nếu muối mà nên nhạt thì biết lấy gì để làm cho nó mặn"
hả CACC



Vợ Đánh

con Zì càng lúc càng chứng tỏ tính sa lông & đọc còng ba chớp ba nháng.

Còng trước thím Vợ Đánh nói là nhờ SGS Thuỵ Sĩ (mời gúc công ty kiểm định SGS) kiểm hàng tại Đức chứ không nói sang Thuỵ nha con Zì sa lông.

Mà chuyến đi Đức vừa rồi, vé bay hai chiều full tax từ Gòng sang Frankfurt là 900$ + 3 night hotel tầm 250$, ăn uống linh tinh nữa tầm 200$, vị chi tổng 1450$, tức 1,000 € Oi. Sai chổ nào ?

Muốn thím show chi tiết không ? cá 1 ăn 10 ?

Đúng là con sa sa lông lông, hehe



Ngọc Xồm

Ý em là so với trường hợp của em nha, còn với anh Vợ Đánh thì em không biết, không bàn.



Meo hoang

An Hoang Trung Tuong said... (365)
Con Lợn Hoang còn là bố của Lợn Lòi. Đcm chưởi kháchhàng nhemnhẻm nhemnhẻm mà đéo cần biết chúng đúng sai chỗ nào....hết trích.

Ơ địt mẹ sao Dì lại bẩu tôi chưởi khách là sâu là sâu ??? Tôi chưởi chỗ nào Dì chỉ ra coi đặng tôi còn biết mà sửa.

Địt mẹ chỉ vạch tội người ta ra bỏ đấy mà ko đưa ra hướng giải quyết aka giả pháp, vậy là ko có tinh thần xây dựng. Địt mẹ tôi có điên thì điên chứ ai nói tôi đúng Dì thấy tôi cãi ngu bao giờ chưa . Địt mẹ à vâng.



Vợ Đánh

@ cô ketui

Cô nêu thử lý do thím Vợ Đánh nên bị khoá mõm xem.

Hứa với cô, nếu điều ấy là hợp lý, thì thím tự khoá vĩnh viễn luôn.



Ngọc Xồm

Em không thấy cồng anh ketui so em với ai đó đâu nha.



Anonymous

Về hànlâm chữnghĩa, thuậtngữ Nghiện Muasắm được mỗi nơi zùng mỗi khác, như Zì đã mentioned above.

Cổ nhất là "Sushma Syndrome". Thuậtngữ nài mượn tên của Sushma, một vàngson gốc Ấn sống tại Mẽo.

Đcm jađình Sushma không quá jàucó, zưng nàng muasắm đến mức điênkhùng. Trên người nàng vận khoảng 20 kýlô đồ trangsức. Tủ quần áo của nàng chứa khoảng 1 vạn bộ hoặc gần như vậy. Mỗi ngày qua, Sushma mua thêm ít nhất 5 thứ đồ jì đó, fần nhớn là đéo zùng đến.

Hậuquả muasắm của Sushma là papa nàng fásản và tựtử.



Anonymous

Hehe "[fo: size="5" face="" color="#FF0033"]3 night hotel tầm 250$[/fo]" ngủ trong túi ngủ trong fòng chờ ga tào-lửa, fỏng cô Vợ Đánh?



Anonymous

Chết cười, hàng xuấtxứ Thụysĩ đóng công, kiểmtra tại Făngfuốc Đức Lợn. Zì đéo hiểu con Vợ Đánh mần cách đéo nầu mà kiểmtra gòi ship đường biển về Lừa chỉ trong 3 ngày, tổng chifí nhõn ba đêm 250 Tơn xèng ngủ và 200 Tơn xèng cắn.

Hay Zì ngẫn mẹ? Hay lại "à quên" chưa kể?