Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)



Cảmgiác côngchính


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải Tưcách. Nhưng điều nhẹnhõm ý, thựctế, đến chẳng đơnthuần.

Quãng 6-7 tháng trước, cuối 2011, Gái nhắn Trung Tướng qua YM, mời Trung Tướng dự lễ rửa-tội của cô ý, tổchức đúng Đêm Vọng Phục Sinh 2012 (*3). Trung Tướng đươngnhiên nhận-lời, đàng-nào Trung Tướng chả dự Vọng Phục Sinh, tại chính nhà-thờ Xứ cô ý.

Gái tên gì Trung Tướng không rõ, bao tuổi Trung Tướng không rõ, sống đâu Trung Tướng không rõ nốt. Đạikhái, Trung Tướng không biết anything về Gái. Cô ý không biết Trung Tướng cũng. Ừa, Trung Tướng với cô ý là xa-lạ, hoàntoàn.

Nghithức rửa-tội đoàn tân-tòng, gồm chừng 15 ladies và 15 gentlemen, giống mọi năm, vẫn là màn khaimạc Đêm Vọng Phục Sinh (*4). Trung Tướng bỏ chỗ-ngồi, len gần cung-thánh, để tìm Gái (*5). Trung Tướng xácđịnh, Gái là cô-bé vận áo-dài hồng, quần lụa hồng, xăngđan hồng. Vì-sao? Vì mỗi cô ý vận đồ hồng, giữa đám-đông trắng-tinh.

Chịu rửa-tội xong, Gái bưng nến đi dọc các hàng ghế thánhđường, mời châm (*6). Lúc cô ý bước ngang, Trung Tướng khẽ nói, Chúa ở cùng em, hallelujah (*7).

Gái nhẽ không nghe được câu chúc-phúc ngọtngào của Trung Tướng. Cô ý cười lành và thoảng, bước tiếp, mi-mắt loáng nhũ. Không hề gì, đấy trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Muộn rất, Gái nhắn Trung Tướng, nay anh dự Lễ không? Em Nên Con Chúa rồi ạ (*8).

Trung Tướng nhắn lại, anh nghĩ anh đã thấy em. Chúc-mừng em.

Gái nhắn, tiếc là em chưa thấy anh.

Trung Tướng nhắn cố, yes, em mặc áo hồng, đúng không?

Gái nhắn, không, áo trắng quần đen.

Uh, Trung Tướng nhầm, hehe. Không hề gì, đấy vẫn trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Gái mến, Chúa sẽ bên em, nay, mai, mọi ngày, luônluôn, đến tậnthế.

Trung Tướng ngủ đây, Gái mến, trong trọnvẹn một cảmgiác côngchính, cám-ơn em.

(Easter Night 2012)

(*1) Rửa-tội: Aka Baptism, nghithức nhập-đạo Thiên Chúa Giáo. Người chịu phép Rửa-tội sẽ được Linhmục tưới nước-thánh lên đầulâu để thanhtẩy tội tổtông (aka Nguyêntội) từ thời Adam Eva, hòng trở-nên trong-sạch trước Chúa. Sau phép Rửa-tội, người nhập-đạo cần chịu phép Thêm-sức nữa mới đủ thủtục. Mời gúc Thêm-sức.

Đêm Vọng Phục Sinh: Aka Easter Night, đêm trước Đại Lễ Phục Sinh (aka Easter Day). Lễ Vọng Phục Sinh cũng tươngđương Lễ Phục Sinh. Giáodân có-thể dự một trong hai Lễ, hoặc cả-hai.

(*2) Paulus: Aka Paul, aka Phao Lồ, tên-thánh của Trung Tướng. Paulus là chữ Latin tên Thánh Paul Tôngđồ (aka St Paul, aka Paul the Apostle), dân gốc Roma, người không là 1 trong 12 mônđệ đầutiên của Jesus Christ, nhưng nhận mặckhải và saiphái từ Ngài sau khi Ngài phụcsinh. Mời gúc.

(*3) YM: Aka Yahoo Messenger, phươngtiện truyềnthông phổbiến nhất Lừa 200x.

(*4) Tân-tòng: Aka Dự-tòng, người chuẩnbị theo Đạo. Các Dự-tòng phải học giáolý cănbản và giáolý hônnhân trước khi chịu phép rửa-tội và thêm-sức, trừ các bébi có-thể học giáolý khi trưởngthành.

(*5) Cung-thánh: Nơi đặt bàn-lễ trong nhà-thờ, thường dưới vòm tháp.

(*6) Sau khi chịu rửa-tội, tân-tòng thường bưng nến Phục Sinh đi mời mọi người cùng châm để tiếptục Thánh Lễ.

(*7) Hallelujah: Aka Halleluya, tiếng gốc Hebrew, nghĩa là Tạ Ơn Thiên Chúa. Từ này hay dùng trong Thánh Lễ, nhưng ít hơn Amen.

(*8) Nên Con Chúa: Chữ của Trung Tướng, biên ở loạt-bài Nên Con Chúa.

Comments

4,636 comments

Page:


Unknown

Địt bẹ con Dụng anh chỉ nói chuyện lìu tìu, cô không nghe thì cút.

Cô cũng cán bộ huyện phỏng?

Vì 1 chút ghanh ghét cảm tính mà bỏ khách là thói bần nông của anh. Ghê gớm chứ không nhỏ đâu. Cô làm ăn sẽ thấy.



Unknown

Con Minh Buồi này bán kem bên Đông Âu, không phải chó hoang. Nếu cỏn không có tội gì thì Dì cho cỏn cái tem.

Mình tốt bụng quá không nhỉ?



Unknown

[si="6"] Cam Ho Đào said... (3811)

Thành a Đào hehe.


Du lịch nhà tôi đơi:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=H6IbxjfGQJc]

Nguồn: Vện tôi.



Toi_vua

Sinh hoạt chính trị tí chi bộ thúi

Quốc ca là kinh tụng trong lễ lạt dân tộc. Nghiên cứu cái nầy hay phết.

Sau đây là quốc ca Nga của Butin:

Nước Nga- cường quốc thiêng liêng chúng ta,
Nước Nga- đất nước yêu quý của chúng ta,
Ý chí mạnh mẽ, vinh quang vĩ đại-
Phẩm giá Cô (aka Người, Anh, Cưng, Mầy, You, aka ngôi thứ hai số ít. Ôi cdcm tiếng Việt!) mãi mọi thời.

Vinh quang Cô- Tổ quốc tự do ta,
Kết đoàn trăm năm anh em dân tộc.
Anh minh nhân dân cha ông để lại,
Vinh quang, đất nước, ta tự hào Cô.

Từ biển nam đến tận cùng cực bắc
Bát ngát trải dài rừng cây cánh đồng,
Cô duy nhất trên đời nầy như thế,
Đất quê hương được Trời Chúa giữ gìn.

Vinh quang Cô- Tổ quốc tự do ta,
Kết đoàn trăm năm anh em dân tộc.
Anh minh nhân dân cha ông để lại,
Vinh quang, đất nước, ta tự hào Cô.

Năm tháng đang đến mở toang
Không gian rộng lớn cho ước mơ và sinh sống
Lòng trung thành với Tổ quốc cho chúng ta sức mạnh
Trước thế nay thế và mãi mãi vẫn thế.

Vinh quang Cô- Tổ quốc tự do ta,
Kết đoàn trăm năm anh em dân tộc.
Anh minh nhân dân cha ông để lại,
Vinh quang, đất nước, ta tự hào Cô.

Đây quốc ca CHXHCN Việt nam:

Đoàn quân Việt Nam đi
Chung lòng cứu quốc,
Bước chân dồn vang trên đường gập ghềnh xa,
Cờ in máu chiến thắng mang hồn nước,
Súng ngoài xa chen khúc quân hành ca,
Đường vinh quang xây xác quân thù,
Thắng gian lao cùng nhau lập chiến khu,
Vì nhân dân chiến đấu không ngừng,
Tiến mau ra sa trường.
Tiến lên! Cùng tiến lên!
Nước non Việt Nam ta vững bền.

Bình loạn.

Bản Nga liên thiên như cô Lài thì thầm tán gái. Nào em ngon em đẹp, em hay, em duy nhất. Anh trung thành, anh hãnh diện, Chúa trời ban anh em sức mạnh xây dựng cuộc sống mới...ten ten ten. Sến như con hến!

Đây nầy! Coi bài của chúng ông nầy!
Hiên ngang như duyệt binh, rồi úy lạo tinh thần, rồi thúc vầu đít tiến tiến tiến! Kết thúc vô cùng đẹp đẽ. Một bia mộ trơ cùng thời gian..

Tóm lại bản Nga giống kinh thì thầm cho tâm hồn. Bản Việt giống hịch, ông biên cho mầy! vâng cho mầy, cho các cô đấy!

Để hữu ích phần thời gian lá cải con Mèo hoang để lại ta đề nghị các Bựa dịch quốc ca tổ quốc mình sang tiếng lừa cho chúng bựa tham khảo.

Thành các cô trước.







Anonymous

Trung Tướng cho cô Đào tem Vip được o?



Unknown
This comment has been removed by the author.


Búa Liềm
This comment has been removed by the author.


Bĩnh bầu

Thư giãn ngày nghỉ tí:

[img=http://static1.suong.vn/pictures/resize/2014/4/600/fsc1396594317.jpg]



Toi_vua

Thành cô Hungminh Bui! Quốc ca Séc ngon. Ta thích.



Unknown

[si="6"] Lại cồng 3815.

Đua đòi ví a Tôi Vua.

Quốc ca Séc:

Quê hương tôi đâu, quê hương tôi đâu ?
Tiếng nước ầm vang trên những đồng cỏ,
Rừng thông rì rào qua các vách đá,
Hoa xuân long lanh trong vườn cây,
Thiên đường trần gian là đây!

Và đó chính là đất nước đẹp tươi,
đất nước Séc quê hương tôi,
đất nước Séc quê hương tôi![/si]



Búa Liềm

Cuốc ca tổ cuốc mình có phải cái nài không cacc:

Việt ngữ:
Hành khúc quân tiến nghĩa dũng

Đứng lên! Những người không muốn làm nô lệ!
Với máu thịt chúng ta, hãy cùng nhau xây dựng Trường Thành mới!
Dân tộc Trung Hoa đã đến lúc hiểm nguy,
Mỗi người hãy cất lên tiếng thét.
Đứng lên! Đứng lên! Đứng lên!
Chúng ta muôn người như một,
Bất chấp đạn lửa quân thù, tiến lên!
Bất chấp đạn lửa quân thù, tiến lên!
Tiến lên! Tiến lên! Tiến!

Hán Việt:
Nghĩa dũng quân tiến hành khúc

Khởi lai! Bất nguyện tố nô đãi đích nhân môn!
Bả ngã môn đích huyết nhục, trúc thành ngã môn tân đích trường thành!
Trung hoa dân tộc đáo liễu tối nguy hiểm đích thời hậu,
Mỗi cá nhân bí bách khán phát xuất tối hậu đích hống thanh.
Khởi lai! Khởi lai! Khởi lai!
Ngã môn vạn chúng nhất tâm,
Mạo khán địch nhân đích pháo hỏa, tiền tiến!
Mạo khán địch nhân đích pháo hỏa, tiền tiến!
Tiền tiến! Tiền tiến! Tiến!



Toi_vua

Thành công Dang Dzung. Quốc ca nước mẹ đó hả? Giống lừa húng phết.



Unknown

[si="6"] Bản gốc nó đơi:


Kde domov můj, kde domov můj?
Voda hučí po lučinách,
bory šumí po skalinách,
v sadě skví se jara květ,
zemský ráj to na pohled!

A to je ta krásná země,
země česká domov můj,
země česká domov můj![/si]



Thì Bựa Bựa

Giỗ tổ của bọn bựa chí ít ló cũng phải như lày:

[youtube=595Tt736k98]

Thằng thắp hương cứ cúi lạy thắp hương, thằng quay đít hát cứ quay đít hát, tmb (thế mới bựa).



Thì Bựa Bựa

Múa phụ họa với anh Dang Dzung cồng (3820)

Việt ngữ (1978-1982):

Tiến lên! Nhân dân anh hùng các dân tộc!
Đảng Cộng sản vĩ đại lãnh đạo chúng ta tiếp bước Trường Chinh.
Muôn người một lòng hướng tới chủ nghĩa cộng sản tươi sáng,
Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đấu tranh anh dũng.
Tiến lên! Tiến lên! Tiến lên!
Chúng ta còn mãi ngàn năm vạn thế hệ
Giương cao ngọn cờ Mao Trạch Đông, tiến lên!
Giương cao ngọn cờ Mao Trạch Đông, tiến lên!
Tiến lên! Tiến lên! Tiến!

Hán ngữ:

Tiền tiến! Các dân tộc anh hùng đích nhân dân!
Vĩ đại đích Cộng sản đảng lãnh đạo ngã môn kế tục Trường chinh.
Vạn chúng nhất tâm bôn hướng cộng sản chủ nghĩa minh thiên,
Kiến thiết Tổ quốc bảo vệ tổ quốc anh dũng đích đấu tranh.
Tiền tiến! Tiền tiến! Tiền tiến!
Ngã môn thiên thu vạn đại
Cao cử Mao Trạch Đông kỳ xí, tiền tiến!
Cao cử Mao Trạch Đông kỳ xí, tiền tiến!
Tiền tiến! Tiền tiến! Tiến!



Toi_vua

Cô 2Bựa. Nhời này nhẽ nhời cũ, nhời cô Dang Dzũng nhẽ hiện nay? Thành cô.



Búa Liềm

Lịt cụ, cacc nhắc đến cuốc ca mần tui nhớ lại hồi còn đi học mỗi lần nghe cuốc ca xong là lại muốn oánh nhao.

Mà ko riêng gì tôi, bỏn bạn cùng lớp cũng vại, nên đến giờ ra chơi là chia phe táng nhao chí chết, hehe vui rất.



Búa Liềm

Lịch sử cuốc ca tổ cuốc ta đây cacc:

Hành khúc quân tiến nghĩa dũng: Là hành khúc được nhà thờ kiêm soạn giả ca kịch Điền Hán viết lời năm 1934 và Niếp Nhĩ phổ nhạc vào khoảng giữa giai đoạn chiến tranh Trung – Nhật (1937 – 1945).

Điền Hán viết "Hành khúc nghĩa dũng quân" vào năm 1934 cho một vở kịch ông soạn cũng vào năm đó. Theo dân gian thì ông viết lời bài này trên một mẩu giấy thuốc lá sau khi bị bắt tại Thượng Hải và bị đưa vào nhà lao Quốc dân đảng năm 1935.

Tháng 6/1949, hội nghị trù bị thành lập nước Trung hoa mới của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân (gọi tắt là Chính Hiệp) Trung Quốc thảo luận việc quyết định quốc ca, nhiều đại biểu đưa ra ý kiến của mình, một số đại biểu bày tỏ nên kết nạp đề nghị của họa sĩ Từ Bi Hồng lấy bài "Hành khúc nghĩa dũng quân" làm quốc ca. Có một thời gian, bài Đông phương hồng được chọn là quốc ca không chính thức. Đến năm 1978, Quốc hội Trung Quốc lại thông qua việc chính thức lấy bài "Hành khúc nghĩa dũng quân" làm quốc ca.

(Nguồn: lá cải Lừa)



mi amor

@anh 6 són: liên hệ sao để lấy dăm cân hạt chuối hột ngâm diệu anh nhởi. anh meo tôi: miamor1717@gmail.com



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] Mấy anh Phồng cho tui hỏi, cái đống sắt thép đang xây dở cạnh nhà hát nhớn Phồng là cái gì vậy?!

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-0/10167977_588342507928070_4211204221211497884_n.jpg]
[/co][/si]



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] Quốc ca Pháp- La Marseillaise cũng húng chó đâu kém Quốc ca Lừa thậm chí hơn.

Nhẽ thợ nhạc Văn Cao- trí thức Tây gộc bị ảnh hưởng?!!

Nguyên văn tiếng Pháp
Allons enfants de la Patrie,
Le jour de gloire est arrivé!
Contre nous de la tyrannie,
L'étendard sanglant est levé! (2 fois)
Entendez-vous dans les campagnes
Mugir ces féroces soldats?
Ils viennent jusque dans nos bras
Egorger nos fils et nos compagnes!
Que veut cette horde d'esclaves,
De traîtres, de rois conjurés?
Pour qui ces ignobles entraves,
Ces fers dès longtemps préparés? (2 fois)
Français, pour nous, ah! quel outrage!
Quels transports il doit exciter!
C'est nous qu'on ose méditer
De rendre à l'antique esclavage!
Quoi! ces cohortes étrangères
Feraient la loi dans nos foyers!
Quoi! ces phalanges mercenaires
Terrasseraient nos fiers guerriers! (2 fois)
Grand Dieu! par des mains enchaînées
Nos fronts sous le joug se ploieraient!
De vils despotes deviendraient
Les maîtres de nos destinées!
Tremblez, tyrans et vous perfides,
L'opprobre de tous les partis,
Tremblez! vos projets parricides
Vont enfin recevoir leurs prix! (2 fois)
Tout est soldat pour vous combattre,
S'ils tombent, nos jeunes héros,
La France en produit de nouveaux,
Contre vous tout prêts à se battre
Français, en guerriers magnanimes,
Portez ou retenez vos coups!
Epargnez ces tristes victimes,
A regret s'armant contre nous. (2 fois)
Mais ces despotes sanguinaires,
Mais ces complices de Bouillé,
Tous ces tigres qui, sans pitié,
Déchirent le sein de leur mère!
Amour sacré de la Patrie,
Conduis, soutiens nos bras vengeurs!
Liberté, Liberté chérie,
Combats avec tes défenseurs! (2 fois)
Sous nos drapeaux, que la victoire
Accoure à tes mâles accents,
Que tes ennemis expirants
Voient ton triomphe et notre gloire!
Nous entrerons dans la carrière
Quand nos aînés n'y seront plus;
Nous y trouverons leur poussière
Et la trace de leurs vertus. (2 fois)
Bien moins jaloux de leur survivre
Que de partager leur cercueil,
Nous aurons le sublime orgueil
De les venger ou de les suivre!
Điệp khúc:
Aux armes, citoyens!
Formez vos bataillons!
Marchons! marchons!
Qu'un sang impur
Abreuve nos sillons!

Dịch sang tiếng Lừa:

Hãy tiến lên những người con tổ quốc,
Ngày vinh quang đã đến rồi!
Chống lại chúng ta, bọn bạo tàn,
Đã được giương lên lá cờ vấy máu! (2 lần)
Bạn có nghe không trên những cánh đồng
Những tên lính khát máu đang gào thét?
Chúng đang tiến vào giữa chúng ta
Để cắt cổ vợ con của bạn!
Chúng muốn gì, những bầy lũ nô lệ đó,
những tên phản nghịch, những vua mưu phản?
Dành cho ai, những gông cùm đê hèn này,
Những xiềng xích đã được chuẩn bị từ lâu? (2 lần)
Này dân Pháp, cho chúng ta, ôi! Lăng nhục làm sao!
Có cách gì chúng ta phải làm?
Vì chính chúng ta mà họ dám tính
Đẩy ta về cảnh nô lệ cổ xưa!
Tại sao! Lũ người vọng ngoại này
Lại sẽ làm luật cho nước nhà của chúng ta!
Tại sao! Những kẻ hám lợi này
Lại quật ngã những dũng sĩ của chúng ta! (2 lần)
Lạy chúa! Bởi vì tay bị xiềng xích
Mà vầng trán ta hàng phục ách áp bức!
Những kẻ bạo ngược xấu xa sẽ trở thành
Những chủ nhân của vận mệnh chúng ta!
Run sợ đi, những bạo chúa và ngươi, những kẻ phản bội
Điều sỉ nhục đến từ mọi phía
Run sợ đi! Những âm mưu giết cha mẹ của các ngươi
Cuối cùng sẽ phải nhận lấy cái giá phải trả của nó! (2 lần)
Tất cả đều là lính để chống các ngươi
Nếu như họ ngã xuống, những anh hùng trẻ của ta
Nước Pháp sẽ sinh ra những người con mới,
Tất cả sẵn sàng chiến đấu chống lại các ngươi.
Điệp khúc:
Hãy cầm lấy vũ khí, hỡi những công dân!
Hãy lâp nên những đội quân!
Tiến lên! Tiến lên!
Hãy để cho dòng máu nhơ bẩn
Tưới đẫm những luống cày của chúng ta!

[/co][/si]



Unknown

Âu cơ: Hạc tu tiên, sau khi đẻ 100, dẫn đi 50 rồi fi thăng tiên giới.
---
52 Đứa, cái con Âm binh này. nói bao nhiiu lần rùi. Cụ Hùng đếm lộn



Unknown

[si="6"bom bia said... (3831)

À, đại khái thế, thời thởi có môn số học đéo đâu mờ đếm chuẩn hehe, thưa quí A.[/si]



Unknown

[si="6"]bom bia said... (3831)

À, đại khái thế.

Thời thởi có môn số học đéo đâu mờ đếm chuẩn hehe, thưa quý A.[/si]



Unknown

Đếm nhầm 2 hòn dái, ông nụi này



Unknown

Xỉn mẹ nó rùi thì đếm nhầm. Thấy chưa? NKC vẫn bị lừa mấy boong



Unknown

@Bạn Đào Trĩ

Không ăn nóng, cay, cứng, ít cơm. tốt nhất nên nhịn con mẹ nó.

Uống nhiều nước (4l), sữa tươi (1L)/ ngày cho trĩ nội.

Lời Bà Zì



Unknown

Theo Bia nên ăn rau Ngót, dễ ỉa lắm trong các loại rau. Bạn giảm ăn thật nhìu.



Unknown

Hôm nay, kỷ niệm ngày bị xiềng. Đi thui.



Unknown

Cô Lốp ( 3829 ):
-------------------------
Đấy là tòa tháp đôi của Phồng đang xây dở, 1 mặt 17 tầng quay ra đường Quang Trung. Nơi này trước kia là mấy căn nhà MA mà con Dzì kèn khủng đã có bài về nơi này.

Mặt kia 25 tầng. Đang xây thì hết tiền nên dừng mẹ.Được quay mặt ra phố Phan Bội Châu ( Xung quanh có mấy quán Trà Cúc )



Unknown

Vâng anh Bia hơi, cám ơn anh đã bớt chút thời gian vàng ngọc.

Tôi chủ tâm ăn ít lâu rồi. Dạo này tôi hay ăn muối mè với 2 chén cơm trắng vơi vơi. Nguyên nhân tôi bị có lẽ do cafe.

Tôi bú trà hoa cúc. Mỗi ngày cũng 3 lít hơn.



bữa no bữa đói

Tùng Lốp said... (3829)
Cô Lốp Xịt

Đó là Central Tower 43 Quang Trung, xây trên nền cũ của cao lâu Lục Hải Thông.

[img=http://cafef.vcmedia.vn/Common/BDS/Images/Uploaded/Share/2010/10/20/Central-Towerfix1.jpg]



Unknown

Nụi có lợi thế về toạ lạc, tránh gió bão, nước dâng. Việc ông vua họ Lý chọn Nụi làm đô. Sau này Bê quyết ngồi ỳ ở 3 Đình mãi mãi đã góp phần lùi sự phát triển của lừa 50 năm so với Gồng và hung hăng hơn so với Huế.

Nhiều anh có nhóm máu nóng trong này nên bỏ việc vào Huế sống vài tuần. Ở đâu cũng được, không nhất thiết phải vào chùa hay lên rừng.

Huế sống chậm. Nơi ấy thấm đẫm triết lý của âm dương, hơn thiệt, tà thiện, phải trái.



Unknown

Ở Huế, 7000đ 1 ly cafe đen, 7000đ 1 tô bún trộn. Giá rẻ cây nhiều, lăng tẩm nhiều, đền chùa thanh tịnh và cũng nhiều khiến ta bớt đi như cầu vật chất, bớt đi thói bon chen.

Tháng tiêu triệu bạc thì lao tâm khổ tứ làm gì! Cầu mong B đừng làm hỏng Huế.

Hãy thiết kế riêng cho Huế 1 hệ thống giáo dục thử nghiệm để nhân rộng. Học sinh ở Huế ít chạy ào ra cổng như hs Phồng. Không nói bậy và rất lễ phép.



Unknown

Địt cụ cô Đào lộn hột, bú 3l trà hoa cúc mỗi ngày cơ à, khiếp nhỉ ???

Trà hoa Cúc này uống làm huyết áp tụt đáng kể. Cô uống 3l mỗi ngày có mà lăn quay ra. hehe.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Cam Ho Đào said... (3842)

Nụi 9/1971 lụt cao cách mặt đê vài gang tay. Bọn lão đã ra xem thấy hãi bỏ mẹ. Mấy hôm sau nghe đồn có đoạn đê vỡ. Người ta phải lao cả cái máy xúc để lấp chỗ đó.

Sau đó phải giải quyết bằng làm vỡ đê ở mấy tỉnh khác để cứu Nụi. Nếu không thì Nụi cũng toi. Ga Hàng cỏ thấp so với mặt đê sông Hồng là 9m. Nếu vỡ đê chỗ đó thành cá hết nhở. Chuyện lâu quá chỉ nhớ vậy thôi vì sau đó ít ngày lão xung phong đi lính.[/co][/si]



Unknown

Pha 1 ấm đặc rồi pha loãng ra bú anh Phồng rộp ạ. Tôi cũng chả nhớ nhiêu nhưng mỗi ngày là 1 phích nước đầy và các dạng nước khác như canh, la cà quán sá nữa.



Unknown

Tôi mua trà hoa cúc trên Sapa. Huyết áp thì khá cao nên cũng cần giảm chút mà thấy giảm mẹ gì tmđ.



Unknown

Cô Đào lộn hột :
Cô muốn huyết áp xuống nhanh. Nên pha Hoa cúc với trà tàu( aka trà mạn )sẽ thấy thay đổi rõ rệt đấy .



Lý Toét

Lão Bựa,

Năm ấy, nước dâng cao tới mức có thể trên cầu Long Biên thò chân khuấy nước.

Người ta để "tự giác" vỡ đê chứ không phải chờ đê vỡ rồi mới chở máy Kobe đến. Điểm "vỡ đê" ở loanh quanh Ecopark bây giờ.



Unknown

Vâng, tôi sẽ nghe anh Phồng rộp.

Cám ơn anh!



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Mụ Lý. Lão nhớ hình như phá đê ở Phùng và mấy địa phương khác thì phải. Gần nửa thế kỷ òi. Nhưng thiệt hại của các địa phương cứu Nụi cũng không hề nhỏ đâu. Bây giờ già hói chỉ nhớ đến thế. Biết bao biến cố xảy ra trong cuộc đời để chúng overwrite hết cả.[/co][/si]



Nguyễn Tinh Tế

Cậu Méo Háng gáng cải tạo tốt đy con mặt lồn nầy. Trong thời gian đó đừng cố tạo/mượn ních khác để vô cồng trã đũa.

Quyết định trong lúc nóng giận luôn là một lựa chọn sai lầm nhất.

Làm cách mạng đéo phải cứ hy sinh mới anh dũng. Xưa Hàn Tín còn phải chịu nhục giả điên ăn cứt chó khi cần. Luồn lách, chui rúc kiểu đéo gì cốt giử được mạng chó mới chờ được ngày vinh quang chứ.



Cô Cấn

Bác Lý, Hồ hổi gọi là lải đê vùng Bắc Ninh báo vỡ đê mấy ngày sau nước mới về.



Thì Bựa Bựa

Sao cái văn bản này lại là Thủ Tướng Chính Phủ mà không phải là Chủ tịch Hội Đồng Bộ Trưởng vậy các bựa?

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p526x296/10004012_1423325271254643_7571942899594559807_n.jpg]



Lý Toét

Bọn Bựa kém về địa lý nhể,

Bắc Ninh chỉ có lũ sông Đuống mới lũ sông Cầu. Mà đã bao giờ có lụt ở BN chưa nhể.

Phùng có công trình thuỷ lợi Đập Đáy nổi tiếng Thiên đàng.

Các kỹ sư sẽ chủ động xả ở các vùng:
- có giá trị kinh tế thấp
- thấp về cao độ
- hạ lưu khu vực muốn cứu

Theo đó: Văn Giang, Khoái Châu là một lựa chọn không tồi.



Đôn Lò

Anh Bựa Bựa,

Hội đồng Bộ trưởng chỉ áp dụng tại Lừa sao 1980 theo Hiến pháp Lừa sửa lần thứ mấy đéo nhớ. Trước đó từ 45 đến 80 đều là thủ tướng (người mần đầu tiên là Trần Trong Kim thì phải – sao đó hình như bị ai cướp mất thì phải, Lò đéo nhớ nổi, và có 1 hồi rất dài giao cho anh Đồng Vều mần cửng tướng – thứ tự danh sách tôi đéo nhớ đâu nhé).

Đến 1992 theo Hiến pháp Lừa sửa lần thứ mấy đéo nhớ lại áp dụng Thủ tướng. Theo thông tin tối mật thì Hiếp pháp 2014 tới lại mần Hội đồng bậu Trảng tiếp anh ạ.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]He he. Mụ Tế nhắng phết nhở.

Con Mèo H không phải như Hàn tín mà con đó mang tính khí của Hạng Võ nhưng đẳng cấp thua hàng ngàn boong.

Mụ mang chuyện Đông chu liệt quốc ra kể nhưng sai mẹ đối tượng òi.

Bảo thủ và tự hào với bản thân quá đáng cùng với sự không học hỏi để update mình. Con Mèo H không thể tiến xa được đâu. Thử kiểm tra lại nhế: Ngày đầu cỏn vào kêu nghèo, đối khổ các cái. Mụ đĩ và các bựa đã cho rraats nhiều lời khuyên. Thậm chí ủng hộ mua sản phẩm của cỏn.

Cuối cùng là sao? Cỏn đang từ tuần 2 lần mang sản phẩm về Nụi 2 lần xuống mẹ 1 lần. Nhiều người đã tham gia nhưng cỏn có nghe đâu. Trong mailbox của lão nhiều người ca thán về cỏn lắm chứ bộ.

Lão cũng yêu quý cỏn nhưng cỏn đã trượt quá xa òi. Cô Fly nói đúng. Nếu cỏn muốn làm lại thì hãy là Hàn Tín. Muốn nghèo hèn thì hãy xin làm đệ tử Hạng Võ đi. Cuối cùng cũng chỉ trả ơn anh lái đò cái thủ cấp của mình. [/co][/si]



Unknown

Anh Lão Bựa đã bỏ được diệu. Chúc mừng anh !



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Lý Toét said... (3855)

Lão đã nói lâu quá lão không nhớ mấy òi mà. Nhưng ngồi trên cầu Long Biên mà thả chân xuống được nước là không đúng đâu. Cầu Long Biên cao hơn mặt đê tầm 1m hay hơn. Nước lụt năm đó cách mặt đê nửa thước. Bọn lão đã ra thị sát mà. Xem xong bọn lão té ngay, sợ bỏ bu.[/co][/si]



Nguyễn Tinh Tế

Mấy bữa toàn thấy cồng cậu Méo Háng bị ẩn nên tớ đéo theo dõi kiệp diễn tiến sự việc. Đéo biết chuyện gì xải ra mà nhiều cậu ở đây, đại khái, khuyên răn lẫn mạt xát cỏn có.

Tớ đéo cần biết ai đúng ai sai cũng đéo có ý so bì cỏn mới Hàn Tín, chỉ là một lời khuyên cỏn nên bình tĩnh và tốt nhất giữ im lặng lúc nóng giận. Cơn thịnh nộ qua rồi thì cái đầu mới thông thái được.

Chúc cậu Méo Háng chân cứng đá mềm.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Cam Ho Đào said... (3858)

Không bỏ được đâu cô Đào lộn hột ah. Lão bỏ khoảng nửa tháng là tự nhiên không kiểm soát nổi bản thân. Ví dụ tự nhiên mất hết kiểm soát bản thân, Muốn di chuyển không được. Có lần còn ngã bất tỉnh. Tụi bạn nó bảo lão huyết áp thấp. Lão điên mẹ. Uống gụ thì lại trở lại trạng thái phình thường. Cô lý giải cho lão cái.[/co][/si]



Unknown

Ông chú ruột em cũng bằng tuổi anh, trăm thứ bệnh vì gụ mà ổng vẫn tu hàng ngày. Ổng tiên bố bỏ vợ chứ không bỏ gụ.

Thôi anh bú tiếpđi cho nhanh đi Bình Hưng Hòa chứ biết sao zờ.



Unknown

[si="5"][co="#000000"]Lão Bựa said... (3859)

đọc lá cải thấy bẩu nước xấp xỉ mặt cầu, phải điều 1 doàn tàu chất đày đá nằm bên trên, để làm giảm lực xiết của nước có thể cuốn phăng cây cầu hyết mạch.
[/co][/si]



Unknown

Đận em bỏ thuốc lá, em treo cái sờ lô gần lên lối ra vào "Tất cả mọi sự chiến thắng được bắt đầu bằng sự chiến thắng chính bản thân mình".

Mấy ngày đầu còn chịu được, sang này thứ 7 biêng biêng ngã 1 phát sân xi măng vòi nước tập thể vỡ cả đầu.

Kết quả em bỏ thuốc lá tròn 20 năm (1994).



Unknown

[si="5"][co="#000000"]muốn bỏ rượu phỏng?

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/10013936_710732395616781_1641602961_n.jpg]


[/co][/si]



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Cam Ho Đào said... (3862)

Nhẽ thế thì hơn. Lão đã nghĩ về điều này khoảng nửa năm trước.

Nhẽ người ta càng già lại càng sợ chết. Bọn bỏn không chuẩn bị tâm thế cũng.

Lão thì coi chuyện đó nhỏ như con thỏ. Lão đã xác định mẹ òi. Và lão đã nói là: Chúng ta bước vào thế giới này bằng tiếng khóc nhưng khi bước ra chúng ta phải nở một nụ cười. Trong suốt cuộc đời lão thì cái chết luôn rình rập. Lắm lúc nghĩ chết mười mươi rồi cũng qua. Nhiều quá thành chai mẹ.

Lão cũng muốn kể chuyện nhưng cứ phải thêm gia vị hay mô đi phê đi thì lão chịu.

Lão cứ nghĩ là sự thật vẫn luôn là sinh động nhất. Nhẽ lão sai mẹ. /co][/si]



Cô Cấn

Cảm giác cô Đào rất lo lắng về cái chết?


Lão Bựa mắt tinh nhể rượu rồi vẫn cồng đều!



Cô Cấn

Bác Lý hồi hổi đồn là thử nghiệm chiến tranh khí tượng. Lũ sông Hồng cao phải lải sang sông Cầu qua BN Bà em bảo vỡ đê Mai Lâm...?



Unknown

Năm 1971, Bắc Ninh lụt nặng, Năm đó Bia vừa mới 1 tuổi. Mẹ kể: ẵm bia trên mái nhà, ngủ gục suýt rớt tõm ngủm cù tèo.

Ba điều thuyền của CSQS tới di tản lên Đáp Cầu. Trực thăng Tàu Khựa còn câu cả rơm, rạ cho trâu ăn. đại khái nhớ Mẹ kể vậy.



MBTrading

Con Ngác đi công cáng tới đâu rồi, vô đây báo cáo coi...tranh thủ con Kitty Fuck đang còn bị giam thì vô đây spam đi chứ



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Lão bỏ thuốc lá cái một. Hút từ thời mới đi lính. Nhẽ cũng hơn hai chục năm.

Lúc đó đang hút ngày 3 gói nhế. Hai tay cháy đen lun. Lão bỏ mà bạn bè không thể tin đấy. Hơn hai mươi năm òi.

Nói điều đó là để nói mí cô là lão rất bản lĩnh đấy. Chuyện gụ thì mới xảy ra 5 năm nay thôi. Cũng vì stress công việc quá mới dùng. Trước mỗi bữa ăn thôi. Thế nào lại trở thành nghiện mới dở hơi biết bơi chứ.

Gần đây lão bỏ gụ hai chục ngày. Một hôm tự nhiên ngã mẹ ra. May là tại nhà. Tỉnh dậy nghĩ mãi mới nhớ là tại sao. Bực mình uống lại thì OK, chả có chuyện gì. Lần hai bỏ được 12 ngày. Tự nhiên đang ngồi trước computer không thể kiểm soát được mình. Như người rơm.

Lão quyết định là vẫn cứ uống gụ. Đến đâu thì đến vì mình đã cố gắng từ bỏ nhưng kết quả thu được còn tệ hơn. Hỏi con mụ đĩ thì nó cáu nhặng xị lên.

Ông nội và papa lão tầm 9 xập mới tèo. Nhẽ lão không có cái gene đó. Kệ mẹ đi cho đời thanh thản.[/co][/si]



Unknown

Anh Bia mlt cũng dân gốc BK à?

@ Anh Tường: Tôi cũng chuẩn bị tinh thần gồi. Móc cống không may gặp Metal air thì đai chứ đéo gì.


Sợ thì không sợ, nhưng trăn trở vì con còn nhỏ.



Unknown

Bựa Lão Ngoan Đồng: muốn bỏ gụ thì hít heroin đi và ngược lại hoặc uýnh bài ăn tiền. Có thế mà cũng hỏi bà Zì



Thì Bựa Bựa

Nhà đợt này ẩm thấp quá, cacc làm ơn chỉ cho ta chỗ nào ở Nụi bán máy hút ẩm loại tốt tốt tí,

rẻ rẻ được tí lại tốt tốt cũng.

Thành thành.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Cua Đồng said... (3863)

Ui ui. Hồi đó mọi người lo lắng rất. Bọn lão liều mạng mới ra đê xem đấy. Điều của cô kể bây giờ lão mới biết. Lúc đấy papa mới đi công tác về nói: Nếu có chuyện gì thì hãy trèo lên mái nhà(2 tầng) nhế. Sau này mới biết: Nụi không thể ngập lụt hay tổn thất. Công nhận B cao tay.[/co][/si]



Unknown

@Đào: Bia con Tập Kết, con Bà 2. Ông Pa có cả án ly hôn Bà Cả khi đang ở BKC nhé, thế mới tài.



Thì Bựa Bựa

Đôn Lò said... (3856)
Theo thông tin tối mật thì Hiếp pháp 2014 tới lại mần Hội đồng bậu Trảng tiếp anh ạ.
---------------------

Thành thành anh Lò đã trả lời thỏa đáng.

Tin "tối mật" mà anh cứ bô bô như chỗ không người thế thì lộ con nhà bà cộ nó hết hả anh. hì hì ...

---------------------

Anh Lão Bựa dạo này biên bựa ngữ nuột nuột nà, thế mà trước kứ bảo là đéo nói bậy được, rồi lại ngượng mồm nữa chứ, hì hì ...

anh với ta là cùng loại tem như nhau đấy, cụng ly trà bồm cái anh Lão Bựa nhể, hì hì ...



Lý Toét

Cán,

Không phải "chiến tranh khí tượng" chi mô. Lưu lượng sông Đà chiếm 80% L/L sông Hồng. Trong khu lưu vực sông Đà ở bên Vân Nam nứoc Mẹ.

Cầu Long Biên tính toán cho tần suất lũ 100 năm, nhưng lũ '71 nghìn năm mới có 1 lần.

Hay trạm Phú An, tần suất 100 năm là 1.44m. Thực tế triều cường 1.61m.

Tính chất của ước lượng thuỷ văn nó vậy.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]bom bia said... (3873)

Tuyền xui dại lão nhế. Tuổi này òi mà đi lêu gương xấu cho con cháu.

Ah. Lão ghét nhất hê zô in và cờ bạc nhế. Những tên nào có chứng đó tránh mẹ lão ra.

Những tên chồng chúa vợ tôi cũng. Cút xa cho lão đỡ cáu. ĐKM.
[/co][/si]



Unknown

Bựa Lão Ngoan Đồng cũng chả cần bỏ Gụ làm gì, Chọn Gụ thiệt Ngon - Nặng, không pha tạp, ngâm tý gì đó.

Đừng uống liên hồi kỳ trận, uống kiểu nhấp nha nhấp nhổm cho Gan kịp thải. Sáng đến tối 2 xị cũng chả sao.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]thì Bựa Bựa said... (3877)

Cụng ly trà bồm nhạt bỏ mẹ. Cụng ly gụ vỉa hè 5k vnd/ lọ. He he.
[/co][/si]



Thì Bựa Bựa

Lão Bựa said... (3881)

Ta bị gan Bựa Lão ạ, bác sĩ bảo ta khi nào muốn chết hãy uống rượu.

Cơ mà giờ thì ta chưa muốn chết. hì hì ...



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]bom bia said... (3880)

Nhất trí mí cô. Nhưng lão chỉ ưng gụ nguyên chất mà không ngâm cái giề. Dù sao cũng thanks cô rất nhiều.
[/co][/si]



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]thì Bựa Bựa said... (3882)

Thật ra thì uống gụ không phải là một giải pháp tồi đâu. Uống điều độ và có chừng mực lại cực tốt đấy.

Nhiều lão già năm nay 93 tuổi vẫn uống trước bữa cơm 1 ly và mọi thứ vẫn ổn.

Nếu cô bị gan thì các giải pháp về gan luôn có mà. Một chút cho cô nhế: Cơ thể nó luôn có cách tự chữa. Nếu nó không tự chữa được thì các biện pháp bên ngoài chỉ giúp quá trình đó đi nhanh hơn thôi. Chịu khó gúc phát đi.
[/co][/si]



Unknown

Nhiều tên bảo không sợ chết, bia sợ. Ráng sống sao cho đã đời du côn, giờ chưa đủ.

bi a nghẻo



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]bom bia said... (3885)

Bia ơi là bia. Chỉ sợ chết mà không chết được, nằm một đống ăn hại thôi.

Bia cứ tâm niệm thế này nhế: Sống lâu, chết nhanh.

Thế thôi nhở.
[/co][/si]




Búa Liềm

Lão bựa hay uống gựu nhẻ kiếm cái sừng tê, ngồi mài mài mài cho nó ga cái nước trắng đục gòi đem pha zới gựu mà uống cho khoẻ người, mát gan.

Nếu ở Lừa hông kiếm được hàng hịn thì lão kiêu mẻ thằng đệ nào đó du ịch sang châu phi mua dùm, gòi mài sẳn thành bột, gòi đem về cho lão pha uống cũng được.

Xèng nhiều mà lo giề, hê hê.



Anonymous

Mệt&mỏi,chán&nản-chúc ngủ ngon..



Búa Liềm

thì Bựa Bựa said... (3874)

Mái điều hoà không khí (aka mái lạnh - NKC) vưỡn hút ẩm tốt mà cô 2 bựa, nhẻ nhà cô chưa lắp ông nài?



Thì Bựa Bựa

Dang Dzung said... (3889)
----------------

Điều hòa làm ảnh hưởng đến môi trường nên ta không có chơi, nổ đới, hì hì ...

Thực tế là nhà ta ở tầng 1 khu tập thể cũ ẩm thấp Mát-Lạnh như mộ Cụ quanh năm nên ta mới cần máy hút ẩm.

Cô nào biết loại máy tốt tốt (rẻ rẻ càng tốt) thì mách giúp ta nhé, hì hì ...

Thành thành, hì hì ...



DoL

Dismia con Dang Dzung cục cứt là điển hình của Hà nội ?

Dismia lừa giết tê hay mua tê sừng chỉ để ăn, dismia.

Đông y bẩu 1g tê bằng 10g châu nước.

Dừng con nào nổ về sừng các loài với ông nhé, ông vả toét loa.



Unknown

Con đào lộn phộc bị gái mạng chửi cho te tua không biết mần gì lên đây xả hư?

Sắp cắn chuối xanh nhòm hoa quả rồi thì nin nín bớt đi. Trẻ đéo gì mà trẻ mãi không già thế nhẻ?



Thì Bựa Bựa

"là đưa ý a đưa nàng, anh đưa nàng, anh đưa nàng về dinh í a" hì hì ...

[youtube=PgDfi48VeDQ]

Khoái nhất cái đoạn "ứ ư ử ừ ư", hì hì ...



Thì Bựa Bựa

Đón dâu kiểu ... hì hì ...

[img=http://images.tienphong.vn/Uploaded/OldImages/722/240722.jpg]

rước dâu = xe voi

[img=http://images.tienphong.vn/Uploaded/OldImages/725/240725.jpg]



DragonFly

Đợi bóng đá vừa xem lại bộ phim phát trên HBO-Derailed(Chệch Hướng). Toàn hàng hiệu đóng, hay quá các cô ạ. Hệ Hệ

Đời lắm dối lừa, nhưng cách hành động của nhân vật chính trong phim(Clive Owen) anh ưng. Cao thượng nhưng đéo thể bị lừa ất ơ, nhất là con mình thì đang bị bệnh, cần tiền.
Phim Mẽo kịch bản dựng hay quá đi. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/D7Q5HVE4Rjs]



Thì Bựa Bựa

Kính tặng Lão Bựa: mụ đĩ bựa của Lão đang nhảy nhót trên clip nài nài, Lão khỏi mất công kiếm tìm, hì hì ...

[youtube=VNCtJNBhj8M]



DragonFly

Cô Già có chỉ đạo Mu đá không đấy? Nói cu Rooney ích kỷ vừa thôi nha. Đáng ra làm mẹ 1 nháy oỳ. Hệ Hệ



6 son

Mu chính thức tèo,hehehe



QUANRE17

Barcelona cũng cắn cặc gòi.



Mít

Đại Bàng Đầu Trọc vờn với Gấu Nâu Vĩ Đại hehe

[img=http://www.firstpeople.us/pictures/eagles/1280x1024/Grizzly_Bear_and_Bald_Eagle-1280x1024.jpg]


Quốc Ca của Tổ Quốc Mít

Bạn ơi có thấy trong tia nắng bình minh,

Lá cờ đã được kéo lên ngạo nghễ trong ánh hoàng hôn cuối cùng của đêm qua?

Lá cờ với những đường sọc và ngôi sao vừa qua một đêm chiến trận hiểm nghèo,

Mà chúng ta đã thấy phất phới bay phía sau tường thành?

Qua ánh lửa đạn đỏ trời đêm và tiếng bom rung chuyển không gian.

Là bằng chứng lá cờ của chúng ta vẫn đứng vững suốt đêm qua.

Bạn ơi nói đi, lá cờ ngôi sao với hàng kẻ sọc vẫn còn bay

Trên mảng đất của người tự do và nhà của người can đảm?

[img=http://baltimorepostexaminer.com/wp-content/uploads/warof1812baltimorefort_mchenry1ebay-510x310.jpg]



yamato
This comment has been removed by the author.


yamato

Dạo nài trời Gồng chiển mùa, gất dễ cảm cúm đao đầu nhức mỏi, các cô Gồng hãi đề phòng củi lửa nha.
Anh hum gòi đột nhiên đao nửa đầu quá, bệnh nghề nghịp lo lắng đủ điều, nhẽ huyết áp, tiền đình, hai là tiêm, hai ưu não DCM lo lắng.
Fone cho con bạn bán thuốc gần nhà, nó bẩu ok xí tau mang thuốc vô, hóa ga xí nó mang vô thặc, DCM 1 vỉ Panadol và 1 thùng tiger, bọn anh làm ngược quy trình, men trước thuốc sao, hết mịa thùng bia, anh ngất gòi nửa đêm thức dại, đái mái nhát gòi uống viên Panadol, ngủ lại sáng sao chả thái đao chi nữa.
hehe hú vía!



bluesky
This comment has been removed by the author.


bluesky

[si="5"][co="FF9933"] Các anh các chị ở BK đi chơi lễ có vui không? Riêng tôi đọc báo thấy cacc đi lễ hội Hùng King khổ hơn ông trâu ông chó Ở đây. Cacc ở BK khai sáng hộ cho cái, tại sao bần nông ở đó lễ hội đeó nào cũng đi, cơm đùm cơm nắm, chen lấn xô đẩy, bị chặt chém đủ kiểu. Lúc về nhà rồi than vãn kêu khóc, sang năm lại đi tiếp. Cacc đi xem gì? Thưởng thức gì? Cầu khấn gì?[/co][/si]



Unknown

ỦA! A CHUỒN!!!

DKM,,,HUM QUA, CHIẾN HỮU TỤ BẠ VỤ " HUNG KINH ".BÉT NHÈ,ĐÉO BIẾT GÌ,NHỚ GÌ NỮA A À!

DKM,GIÀ GÒI...SỐNG GẤP THUI...

KHÀ KHÀ...



Unknown

HỆ HỆ...

MỊA HÔM QUA LẾU TỈNH CŨNG CHẮC CHẾT XÈNG XÂU(THẮNG 1-THUA 1)RUNG RINH BÁCXA CHẮC ỐM LUÔN...

KHÀ KHÀ...MAY QUÁ!!!THÀNH THÀNH " KINH-HÙNG "

KHÀ KHÀ...



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]yamato said... (3902)

Đấy. Cứ chữa kiểu đó là lão ưng.

thì Bựa Bựa said... (3894)

Đây phải gọi là đám cưới liều mới đúng. Lão nhớ mấy bài trước cô Lói đã post clip một con voi điên dẫm tan nát mấy tên mọi. Bây giờ lão nghĩ né bọn chúng cũng chẳng xấu mặt đâu. Kinh bỏ bu.[/co][/si]



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Cua Đồng said... (3865)

He he. Hài hước nhở.

Muốn bỏ gụ gặp ông Định chứ không phải gặp ông Đã. Tiên nhân cô chứ.[/co][/si]



Búa Liềm

DoL said... (3891)

Duma, con đần nài cắn cứt thai cơm nên ngu quá phần của lợn máng. Loại như mài a đéo chấp, ngu thì chết chứ bịnh tất đéo giề.

Hê hê.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]thì Bựa Bựa said... (3893)

Video clip hay nhở. Thế bao giờ thì cô đưa nàng về dinh thế?

Nhanh lên nhế. Lão tự nhiên thèm ăn kẹo lắm òi.
[/co][/si]



Ngọc Xồm

Báo cáo anh Trết cả chi bộ là em về đến nhà từ chiều qua gòy, và đang bị thằng Tào Tháo nó rượt chại chết con đĩ mẹ từ tối qua đến giờ huhuhhuhu, đen quá đi.



Ngọc Xồm

Quốc ca Mỹ nghe giai điệu nhẹ nhàng trầm bổng cứ như Thánh Ca ý nhẻ.
Anh chị nào zón tai làm fuck giảng giải về vua Hùng và ngài giỗ tổ cho em nghe mới.



Unknown

NGÁO!

TÌM SGK LỚP 4 MÀ ĐỌC LỊCH SỬ CÁC VUA HÙNG VN ĐI NHẺ!!!

KHÀ KHÀ! KHÔNG TIN SGK ĐẢNG THÌ TIN AI?(@ CHỈNH).

E BỊ TÀO THÁO RƯỢT À?! HỆ HỆ...TÌM TAM QUỐC CHÍ MÀ ĐỌC,NHẤT NÀ ĐOẠN VÙA CHẠI VỪA CÁT GÂU ẤY!

KHÀ KHÀ!!! CHÚC E MAO KHỎI VÀ MÚA SẠP THƯỜNG XUYÊN...KHÀ KHÀ



bữa no bữa đói

Rảnh, anh lại nổ tí để gãi ghẻ địt mẹ gãi ghẻ các cô hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/581172_321241927971923_2113878848_n.jpg]

Hình nài là bản đồ quy hoạch Fồng của các đ/c thực dân Phớp, thời điểm được biên rõ trên đồ bản, và các đ/c thực dân thậm chí còn định bắc một ông cầu tại phà Bính để thay thế phà phả, một chuyện nhẽ không tưởng.

Cô nầu hiểu về Fồng thời điểm hiện tại sẽ có kết luận thế nầu về cái gọi là "tầm nhin" của bần nông trong vai trò cai trị.



bữa no bữa đói

Các cô Fồng nhẽ đéo biết đến sự tồn tại của một ngôi đình Lừa giữa khu nhượng địa aka phố Tây, đó là đình Cấm, nằm ở giao lộ Điện Biên Phủ-Lý Tự Trọng, một kiến trúc thuần Lừa duy nhất được các đ/c thực dân bảo tồn một cách hoàn hảo và sử dụng làm một CLB âm nhạc, một hoạt động đầy chất văn hóa. Sở dĩ anh biết đình đỉnh là năm nẳm ở đai là địa điểm tổ chức giải vô địch bóng bàn BKC, anh đã tới coi danh thủ Vàng Son Nguyễn Mai Thị thi đấu, đình đỉnh về kiến trúc không có gì đặc sắc ngoài sự đồ sộ dưng chất lượng vưỡn thể hiện tính Nồi đồng cối đá Lừa, dững ông cột gỗ lim bóng nháng, mái ngói ta vẩy cá thâm nâu. Địt mẹ, giờ coi trên Gúc mép, ông đình được lợp lại bằng tôn mạ mầu, thế mới phẽo hehe.



6 son

Chi Bựa biết quả zề đơi không.?
CHua chua man mát, ngon lắm.
Tui cắn nhiều lần mà đéo nhớ tên.
Qủa to bằng quả Mác Cọp.

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/1505397_269218779906945_7893311061301328980_n.jpg]



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]thì Bựa Bựa said... (3896)

Thanks cô nhế. He he, nhắng phết.
[/co][/si]



bữa no bữa đói

Bần nông cai trị thì quy hoạch đường phải dư nài mới duyên dáng địt mẹ duyên dáng

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/okcccccccccccccGqqSy/Image/2014/04/ttt-c2f97.JPG]



bữa no bữa đói
This comment has been removed by the author.


bữa no bữa đói

Địt lồn bu các cô, đâu hết cả rồi? Há mồm lồn ra chứ. Nhẽ dư nài cả

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRsrxR-HefAVePLfj1FoFFda5Z1rckpmeFpwRJWfBammoFieOSu]

Hố hố anh xóa cồng vì bốt nhầm mẹ hình



Ngọc Xồm

Thành Anh Già đã giả nhời, em quay sang trang kia thấy chú Hiếp trích cồng của Zì về ông Hùng zồi, để từ đó em Gúc za, đút buồi vầu SGK.

Mái ngài nai báo chí xôn xao vụ các bạn BKC làm con đường Trường Chinh từ thằng thành cong mềm mại nhộn phết. Chỉ có các bạn BKC mới có khả năng đặt lợi ích của bản thân lên trên lợi ích của xã hội một cách tài tình như vậy, đcm các bạn tài năng vl quá đi.Chúc các bạn sớm phá tan bung bét thủ đô ôn vật.



yamato

Em Ngác mông to hãi uống Imodium em nhế, zẻ bèo 3k cụ/viên, 2 viên là bít đít.
Niếu em mún chữa cỉu dân zan thì nhai lá chuối xanh hé hé!



bữa no bữa đói

Vàng Son BKC đi úp ông cá, tay cầm nơm, tay giữ ...?

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p180x540/969282_691210744251153_66460653_n.jpg]



Unknown

DKM CÔ NỢ-ĐỜI!!!

NÓI VỀ PHỒNG,,,CÔ NÀ THÁNH MẸ GÒI.

CÒN BI BÔ ĐC CÁI\!/.KHÀ KHÀ.

MỜI THÁNH TIẾP TỤC,A VẪN ĐANG QUỲ LẠI ĐAI.

KHÀ KHÀ!!!



bữa no bữa đói

Vua Hùng của Lừa các cô ngài xưa nom dư nài

[img=http://backend.congluan.vn/u/news/vkeuvn7tcm_Insert_Text.jpg]

Dưng lại thiết triều ở chỗ nài

[img=http://2.bp.blogspot.com/-tHAcUiTq_AE/UdwlNmUIgjI/AAAAAAAAFBY/Y7t_IKJqcwY/s320/H+9.jpg]

Và hay bú li cà phê nài

[img=http://nongnghiep.vn//Upload/Image/2008/4/13/vina.jpg]



Unknown

TIẾP ĐI NỢ-ĐỜI! ĐM,ĐANG GÚC HẢ?

NHOANH NHOANH NÊN,,,,A VẪN ĐANG QUỲNH LẠI ĐAI.

KHÀ KHÀ!!!

DKM,A ĐANG HÌNH DUNG NÁT ÓC CÁI VỊ TRÍ ĐÌNH CẤM CỦA CÔ.

BỐ ĐÉO VỀ ĂN CƠM NỮA! BỐ HÓNG...

KHÀ KHÀ!!!



bluesky

[co="FF9933"][si="5"] Bần nông xứ lừa đi cúng Tổ sao mà khổ khác gì ông chó, ông lợn. [youtube=http://youtu.be/nC73QweKv1o][/si][/co]



bữa no bữa đói

Cô Giề

Sở dĩ cô đéo biết đình đỉnh là bần nông xây tường che kín mẹ, vì đời đéo nầu bỏn muốn lộ cái ý thức củ lồn của bọn thực dân ra.

Anh phải nghỉ để cắn bữa cơm thân mật với gia đình cô ạ.



Unknown

Dear Zì, anh Hoy, anh Lý cùng CAC!


Công ty Jade có sản phẩm (sản phẩm trí tuệ), đối tác của công ty (ở nước ngoài) có mối quan hệ, hiểu biết thị trường v.v.v... và muốn bán sản phẩm của công ty Jade.

Zì, anh Hoy, anh Lý và CAC khai sáng giúp Jade nên chọn cách hợp tác nào:

- Bán đứt sản phẩm, tính phí những dịch vụ liên quan nếu có yêu cầu. Cách này gọn nhưng... hạn chế thu nhập vì chỉ thu tiền 1 lần và người mua xài suốt suốt...

- Hợp tác thành lập Công ty CP tại nước sở tại. Phân chia công việc cụ thể cho mỗi bên. Cách này có thể phát huy sở trường mỗi bên, gia tăng lợi nhuận nhưng khó cho bên Jade trong quản lý chi phí và về lâu dài, khi đã nắm rõ NowHow, không loại trừ đối tác "hất cẳng".

- Những cách khác ?

Thành Zì, anh Hoy, anh Lý và CAC!



Unknown

BLUE...CÔ THỬ NGHĨ SEM " LỪA"
ĐỨNG THỨ MẤY TRONG BẢNG XẾP HẠNG-CON VẬT?!

ĐM CÔ NỢ-ĐỜI NHÉ!

GÍ CẶC HÓNG NỮA,A CŨNG ĐÓI GÒI...

LÃO-NGOAN-ĐỒNG! GỤ IN ÍT THÔI ĐỂ CÒN BI BÔ VỚI A NHẺ!

CHÚC BỮA TRƯA NGON MIỆNG.ĐCCCC.

KHÀ KHÀ!!!



Thì Bựa Bựa

Ta hơi buồn, các bựa ạ,

cho ta nghe chút sến sẩm tí nha, hì hì ...

[youtube=j-cu9nDc4oo]



Unknown

02 Bựa tặng nàng ca khúc nài

ĐỜI ANH NHƯ CẶC NẾU THIẾU EM

[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=cRM70Jw7F4M]



Unknown

Dạt vòm cùng anh đêm nai

[Youtube=http://m.youtube.com/watch?v=KvcV7664gy8]



6 son

Cô JJJ trên kia bẩu zỗ tổ sao Lừa khổ thế?
Chắc Cô đương sống ở chỗ đéo nầu?
Hàng hăm vẫn 1 số con Tây Lông chết zẫm đạp lên nhau khi hành hương về cái chỗ đéo nào đó.
Rùi sập khán đài cái đéo j đó.
CÓ đéo j phải xoắn.



Unknown

Jade Ng said...IP

Bia không dám múa qua Cacmac với Zì, Dưng Bia thấy có mấy tên trong Gồng thường Đăng ký I.P tại Lừa và nước ngòai mà Lừa tham gia thỏa ước Madrit gì đó.

Rùi cái gì gì franchise gì đó. Có hiệu quả hay không thì bữa nào Bia ghé Nguyễn Cảnh Chân hóng hớt thử



Thì Bựa Bựa

Trang Hoàng said... (3932)
-------------

Thành thành vàng son quả clíp nhé, nhất là cái đoạn cuối hôn cái chụt một cái làm ta tỉnh cả ông người, hì hì

Vàng son dịch cái đầu đề bài hát bựa đéo chịu, nhưng nó làm ta nghĩ đến lời của anh nào tuyên ngôn "tự do là con cặc", nếu ứng vào lời dịch của vàng son lại thành mẹ "Đời ta được tự do nếu vắng em", hì hì

Vàng son của quán bựa (gồm cả cồng và núp đọc cồng) đều quả là "danh bất hư truyền", phục Zì mọi vãi đái, hì hì



6 son

Lúc cầu Chúa hoặc khi thắp hương khấn vái Thần Phật mong những điều tốt đẹp đến với cuộc sống.
Liệu các Cô có đặt câu hỏi hay tìm hiểu Chúa trời và Phật tổ có thật trên đời không?

Thế thì tại sao các cô lại băn khoăn rồi cười cợt việc Mọi người nô nức đi zỗ Tổ.



Kiep Lua

Vote cho anh 6 son 1 phiếu, Zì dạy các cô có cái nhìn đa chiều mà

Giỗ Tổ nó tồn tại hàng ngàn năm rồi, mà cái gì tồn tại là cái đó có lý phỏng?

Nên chê ở đây là cái thói bần nông, xả rác bừa bãi ... và phương thức tổ chức của bỏn.



bluesky

[si="5"][co="FF9933"] Sau son said ...(3937)
Thế lúc cô giỗ tổ tộc họ nhà cô, các cô có chen lấn giẫm đạp nhau lên để giành chổ không? Hay là các cô xếp hàng trật tự?[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Giỗ Tổ ở Lừa và hành hương về Mecca của các tín đồ Hồi giáo là khác nhau chứ anh Són.

Theo Chuối thì việc hành hương về thánh địa là việc làm thiêng liêng, có tính chất gần như bắt buộc với tín đồ đạo Hồi.

Nên việc so sánh nó là việc làm tương đương với tín ngưỡng thờ Hùng Kinh e rằng chẳng hạp.

Bọn Lừa vô thần (đa phần) thì đức tin khó bằng tín đồ Đạo Hồi.

Bận đi đã. dcm



QUANRE17

bluesky said... (3927)

Tổ sư. xem cái clip của con Sky, mới thấy cái bọn tổ chức cái lễ giỗ mấy anh Hùng King, ví cả gất nhiều cái lễ hội khác ở Lừa ngu vãi mả...Mà bỏn giả vờ ngu hay ngu thật thì Zượng biết đéo đâu, đcm.

Một năm bỏn tổ chức biết bao nhiêu nà cái lễ hội, mà ko tiềm ja biện pháp, vẫn cứ để cái tình trạng chen lấn sô đẩy, như đi ăn cướp thế này xảy ja hết năm này đến năm khác tmt...

Cũng giống ở Lừa, thường vào ngày mùng 1 tết, zân Cỏng lại ùn ùn đổ về các Đền, Chùa, Miếu mạo để làm lễ. Bọn quản lí ở Cỏng, có môt giải pháp zất hay để tránh tình trạng chen lấn xô đây... bỏn cho zựng nên các lối đi hành lang bằng thép ống tròn (thép ống để ko gây nguy hiểm cho người đi lễ) gồm một lối vào và một lối za ziêng.

Lượng người càng đông thì bỏn để càng nhiều đoạn vòng gấp khúc ( như chỗ xếp chờ hàng làm thủ tục ở sân bai) Cách một đoạn vài chục mét, lại có mấy chú Phú-Lít đứng...nếu thấy phía trước quá đông, thì bỏn chỉ việc lấy dây chắn mẹ ngang lối đi để chặn zòng người lại, thế nà xong... phía trên thoáng bỏn lại mở dây cho cần lao phía zưới đi tiếp.

Đơn giản vậy thôi hiệu quả thì vô biên. Đéo cần phải huy động một lực lượng cảnh sát đông đảo hùng hậu, để giữ trật tự như ở Lừa (Hiệu quả thì như con củ cặc)...Thế mà địt bao giờ xẩy ja chuyện chen lấn zẫm đạp xô đẩy, thế mới thánh chứ...

Mả cụ nó chứ, thế mới thấy cái bọn tổ chức ở Lừa zặt một lũ ăn tàn phá hoại, chỉ giỏi bú Nồn...chết hết con mẹ chúng mày đi đcm.




QUANRE17

6 son said... (3934)

Bọn Tây Lông nó hành hương về chỗ nào hả con Són.???



Unknown

Anh Rẻ chưa đi Đền Hùng bao giờ có phỏng? ĐH là 1 quần thể di tích rộng nên không thể dùng biện pháp như Cỏng nhà anh với việc lễ 1 ngôi đền được.

Ở Chùa Hương cũng thực hiện như anh chỉ đạo. Nhưng qua được cổng uốn éo là đâu lại vào đấy.



Unknown

Có tý tiền và cực kỳ vô ý thức. Chín chín phần chăm là dân Nụi 2 và Phồng. Sai tôi đi bằng buồi dọc vành đai 3 cho các anh coi.



Unknown

Know-how, xin lỗi thay bạn đánh máy!



Unknown

Con Són nó nói thế cũng chuẩn cmnr còn gì nữa. thánh địa Mếch Ka ở Ả Zập Xê Us năm nào chả toi chục con lợn thùng thình.




Unknown

Tiếp đi Bia ơi, Jade đang hóng đây :)



Unknown

Xét 1 cách toàn diện. Người ta chấp nhận thì dù gì cũng là toại nguyện. Mà đi lễ phải chen vai thích cánh mới sướng cái ông lừa.

Đông đúc, cần lao Phú Thọ đong 1 mớ, cầu phà, xăng mỡ đong 1 mớ. Đồ ăn thức bú hao 1 mớ. Đó là phát triển chứ đâu.

Muốn giảm chả khó. Cứ tuyên truyền là Vua Hùng không có chủ trương phù hộ bần nông. Ổng chỉ là ông vua đã chết 1 cách bình thường. Thế là xong.



QUANRE17

Cam Ho Đào said... (3943)

Thế đền Trần có được ko hả anh Mặt Nồn.???

À thưa anh Tài Phật trên núi Đại Nhĩ Sơn ở Cỏng cũng nà một quần thể anh nhé, thế mà có như LỪA đéo đâu, hay ý thức cần lao Cỏng nó tốt nhẻ.



Lý Toét

Jade Ng [fo: color="#FF9966"](3929)[/fo]
Sản phẩm của Cty em có thể là:

1. Đơn giản nhưng bí truyền, như là Thuốc trị ung thư bào chế bằng lá đu đủ
2. Công nghệ độc đáo (danh bất hư truyền cho tới giờ), như là Iphone
3. Mới ở Lừa nhưng xưa với Thiên hạ, như là bom nguyên tử

Chủ quan, tớ nghĩa nó thuộc loại 1

Sản phẩm đã có được thị trường ở trong nước, và hoàn toàn có khả năng mở rộng thị trường ra ngoài nước nhưng thiếu Nguồn lực ở bên ngoài (có vẻ như cũng hạn chế cả nguồn lực trong nước). Đối tác có khả năng mở rộng thị trường và đã sẵn sàng tiếp nhận công nghệ.

Về phía Công ty, ngại chuyển giao vì không kiểm soát được quy mô và công nghệ có nguy cơ bị chiếm hữu.

Có phải thế không. Đề nghị các Bựa cho giải pháp.



Unknown

Lại nói đền Trần. Tục phát ấn chỉ có 1 canh hay sao ấy, vào giờ tý ngày nguyên tiêu, nên bỏn mới "cướp" vào cái giờ ấy. Chứ rồng rắn phát như báo nhân dân thì bần nông nhẽ nó cứ gbv ngay.

Năm nẳm, nhờ hồng phúc tổ tiên, tôi cũng được trao hằn hoi 1 ấn đóng bằng mộc chứ không in ở Hàng Mã chuyển về. Thế mà phận chó vẫn hoàn cầy tơ.

Đèo mẹ, lậy thánh mớ bái. 5 năm nay tuyền ngủ nhà cho lành. Chờ bọn phản động cacc lật đổ B tôi làm quan chưa muộn.



QUANRE17

Cam Ho Đào said... (3948)

Ys đồ của B mà anh bẩu giảm, có mà giảm cái bẹn...tôi chê anh cồng này...

đền Hùng Chùa Hương, thì hồi ở nhà Zượng hầu như năm nào cũng đi, Zương bẻ xe khách mà thưa anh.



Unknown

[si="8"]Các- mác, vàng son, tinh hoa, trâu bò, ếch ộp, cá sấu, lợn lòi …văn công cho tôi xin tư vấn trường hợp của tôi:

(Lấy cảm hứng từ vụ Lão Bựa không đi xe máy thì đi bằng buồi)

Case này của tôi về việc bỏ way tàu đi xe bus tại Hà Nội:

I/ Gia cảnh:
- Một vợ, hai con nhỏ: lớp 2 và mẫu giáo
- Có 300 tr  dành để mua ô-tô
- Có 02 way tàu

II/ Tình hình di chuyển hiện tại:
- Tôi:
+ Nhà- Cty: 12 km
+ Phương tiện: way tàu
+ Thời gian: 30 p/ lượt
(Morning’s responsibility: đưa đưa lớn đi học cách nhà 2km)
- Vợ:
+ Nhà- Cty: 5 km
+ Phương tiện: way tàu cũng
+ Thời gian: 10p
(Morning’s responsibility: all remainings)

III/ Phương án “đi bằng buồi”:
1. Đi:
- Từ nhà đến bến bus: 1,5 km
- Bắt 2 chuyến bus đến Công ty
- Bến bus đến trước cổng công ty

2. Về:
- Bến bus trước cổng Công ty
- Bắt 2 chuyến bus về nhà cũng
- Bến bus về cách nhà 2,5 km

IV/ Kết quả:
1. Đi way tàu:
- Tỷ lệ chết đầu đường xó chợ: >80%
- Thời gian đi và thời gian về: 1 tiếng
- Đưa con đi học (i)
- Chiều về tắm cho con (ii), chơi với con (iii), nhặt rau (iv), cơm, đổ rác, cờ tướng, xxx

2. Đi bus:
- Tỷ lệ chết đầu đường xó chợ: <10%
- Thời gian đi và thời gian về: 3 tiếng
- Không có (i), (ii), (iii) và (iv)

Các vấn đề như: đi bộ ra bù hôi mà văn phòng không có chỗ tắm và thay quần áo, mưa gió ướt như chuột, chen chúc xen bus, lỡ đò, lỡ chuyến, blah blah… không them tính.

Cúi mong các văn công dạy bảo tôi nên đi bus hay đi way tàu.

[/si]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Bê tôn Hùng Kinh là có ý tạo đoàn kết dân tộc. Lũ lừa bơ sữa các anh có cái chung mà về đóng góp Mẽo kim xây cầu dựng chợ.

Cúng bái, quỳ lạy là bọn lừa cụt tai khai bẹn chúng nó cứ kỳ vọng bố láo chứ vua nào phù hộ được đánh đề mí chơi chứng.

Mồng 2 tết đời Nguyễn thứ 3 nhà Hồ tôi nghe lời già hói đi cầu cho đậm tình duyên thắm. Mẹ sư hôm sau tan đàn xẻ nghé ê chề.



bluesky

[si="5"][co="FF9933"] Chắc có nhẽ con 6 son muốn nhắc đến vụ hành hương về Mecca, mà lần đó là tai nạn chứ đéo phải năm nào cũng. Nói đến tẩy lông phải là cái WYD, năm ngoái tổ chức ở Rio khoảng chừng ba trẹo rưỡi con người. Coi clip này để hình dung qui ôm nghe cacc simacai lừa cụt tai.[youtube=http://youtu.be/E3AE_wWqfko][/co][/si]



Unknown

Nhà con Long nhẽ ở Đặng Xá, con học bên NN1? Vợ làm Vincom LB?



QUANRE17

Cam Ho Đào said... (3951)

Giờ cái Nồn... cũng như cái cồng trên anh bảo muốn giảm cần lao đến đền Hùng King thì cứ bẩu các anh ấy đéo linh thiêng cặc gi. vậy ân đền trần đéo nhất thiết phải linh vào giờ Ngọ..., nếu muốn B cho nó linh cả ngày hôm ấy cũng được ấy chứ...anh thì lạ đéo gì bần lông Lừa anh nhỉ.



6 son

bluesky said... (3939)
Sau son said ...(3937)
Thế lúc cô giỗ tổ tộc họ nhà cô, các cô có chen lấn giẫm đạp nhau lên để giành chổ không? Hay là các cô xếp hàng trật tự.
Cô Zời Cao Đất Zày nói như vầy thì khác đéo vành lỗ đýt za thủi sáo nhẻ,hehehe



6 son

Cuộc sống luôn có hai thái cực, đời sống tinh thần và đời thực.
Khi Cô đòi hỏi đời sống tinh thần vốn là những giá trị văn hoá vô hình phải hiện hữu như những miếng thịt tọng vào mõm của đời thực thì có lẽ cô chỉ giống như những con thú mà thôi.

Nó là quan điểm ziêng của mỗi người, đừng oánh zá tất cả những người đi zỗ tổ là như vậy.
Với Tui, giỗ Tổ từ xưa đến nay luôn là một ngày í nghĩa.



Unknown

Anh Rẻ nói thế thành ra B tài quá. Bê có định hướng được cái cức. Nhưng Bê biết cần để cái nào và cấm cái nào.

Cần lao chó bí chỗ chơi thì gốc đa cũng lạy. Bê thấy chúng lạy gốc đa vừa đỡ chơi bi lại thu được xèng nên tôn gốc đa lên thành Lừa đạo, thế thây!



Unknown

Giỗ Tổ không sai. Nhưng lũ lượt kéo đến xả rác, nhậu bãi cỏ, trưng ly cafe án ngữ cổng vào ... là sai.

Cả 1 cái chuồng lừa không lo nổi 1 bữa zỗ mà phải quảng cáo kệch cỡm!



Unknown

[si="6"]Thưa anh Đào:

Nhà em Mỹ Đình, em làm trên Hà Nội 1, con học THNC, vợ làm đâu còn lâu mới nói hehe
[/si]



Unknown

Khu ấy thì làm con Moring 2012 đi cho sướng. Chứ phía ĐX vào đao thao tắc lắm. Kể cả bus vẫn. Chỉ có cách là đi bằng buồi thặc.



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Chuyện đi chùa chiền, lễ bái etc là do quan điểm của mỗi người.

Có nhiều người họ đi chùa rất thành kính bởi họ đặt niềm tin vào đó. Cũng có người mồng 1 ngày rằm họ ăn chay và lên chùa tự nguyện quét chùa và dọn dẹp các cái.

Có một số người chẳng tin gì nhưng họ vẫn lên chùa để vãn cảnh, thắp vài nén nhang để tấy bớt bụi trần.

Đáng trách nhất là những kẻ a dua, bầy đàn và có một niềm tin kỳ quái. Chúng nghĩ theo kiểu: Trần sao âm vậy. Ngang nhiên bê mâm cỗ thủ lợn, tiền vàng, bia gụ etc vào chùa. Đứng bên cạnh nghe chúng khấn mới kinh hoàng. Toàn những ước mong như lộc lá, cờ bạc số đề, buôn may bán đắt, duyên tình lăng nhăng các cái.

Lão đã đi khá nhiều đền chùa nhưng thực sự chỉ thắp mấy nén nhang và ngắm nhìn phong cảnh chùa thôi. Cũng thấy lòng thanh thản phết.
[/co][/si]



QUANRE17

6 son said... (3960)

Con Són bú chuối hột nhều đâm ngẫn, đéo biên được cái gì nữa hay sao mà phải thế này.???


Mượt Mà
15 giờ trước
Lúc cầu Chúa hoặc khi thắp hương khấn vái Thần Phật mong những điều tốt đẹp đến với cuộc sống, liệu các cô có đặt câu hỏi hay tìm hiểu Chúa trời và Phật tổ có thật trên đời không?

Thế thì tại sao các cô lại băn khoăn rồi cười cợt việc Vua Hùng chỉ là sản phẩm hư cấu ngộ nghĩnh của người xưa?

Cuộc sống luôn có hai thái cực, đời sống tinh thần và đời thực. Khi các cô đòi hỏi đời sống tinh thần vốn là những giá trị văn hoá vô hình phải hiện hữu như những miếng thịt tọng vào mõm của đời thực thì có lẽ các cô chỉ giống như những con thú mà thôi.

Với chị, giỗ Tổ từ xưa đến nay luôn là một ngày í nghĩa.
2Thích · · Chia sẻ
Hoa Nắng, DG DG, Sau Son và 252 người khác thích điều này.



Unknown

[si="6"]Làm con Morning thì đủ tiền mua anh ạ, nhưng không đủ tiền nuôi. Hơn nữa, như đã nói, em làm trên phố, trong giờ đi làm chả biết tống ông Morning vào đâu[/si]



Unknown

Cô Long đi bằng buồi mấy năm nữa cấm hẳn rồi tính chức biết sao giờ.



QUANRE17

Cam Ho Đào said... (3961)

B mà đéo tài thì còn ai tài vầu đây nữa, đcm hô phong hoán vũ, nói có thành ko, nói ko thành có B nàm được tuốt mà còn chưa tài à.??? đcm nhà anh chỉ bố láo...tôi còn thù anh vụ anh làm tôi ê chệ chên Lạng sơn đấy, chưa xong đâu đồ Mặt Nồn.



Unknown

[si="6"]Anh Đào nói thế nhẽ em cúi xuống hỏi mẹ cái đầu gối em anh nhỉ[/si]



6 son

A Quấn Rẻ kèn zép.
CÒn j sướng hơn là cho Con nọ cãi thằng kia.hehehe.
A ở bển lâu quá rùi mà tính Lừa vẫn đậm đặc quá,hehee.
Tây lông thưởng đẳng là chỉ đứng zữa chia bánh,hehehe.
Cô nào thích cãi nữa Tui sẽ bê bên lọ qua bên chai cho vui.
Oánh bùn qua Ao hết.hehehe



MBTrading

Trong đây có nhiều nick mới, các bựa cần đề phòng có phải con Kitty Fuck không? Nếu phải thì lôi nó ra đá vô dái cho nó tởn he he he...Em Ngác đâu rồi, ra soi đi em



Unknown

Các anh có tôi với dân với nước nên cái gì cũng sợ chứ Bê là con con Bò. Cái cức gì cũng yếu kém. Ăn cắp thì nhanh như chớp, làm thì như mèo chửa mửa.

Mua Bê là rẻ nhất, nhưng không mua được mà để nó phá cũng nhất cmn luôn. Các anh có tiền thì mua cmn đi sao phải xoắn?



Lão Bựa

[si="5"][co="#000000"]Mụ Zẻ hôm nay tự nhiên lắm nhời phết. Làm mấy ly gụ vỉa hè òi. Khai thật đi.
[/co][/si]



6 son

Mật Ong Rừng.
Đặc sỵt, soi gương được.
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1006085_268056530023170_1993892102_n.jpg]
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10247496_268056446689845_1176585668_n.jpg]



MBTrading

móa ơi, mật ong rừng mà con 6 són cỏn bỏ vô ống tiểu màu vàng là sao???



6 son

Cô Trết Đinh.
Can 5lit đới, zải thích với người mắt kém mệt zất,hehehe



DragonFly

Dạo này thấy giang hồ náo loạn chuyện bạn bè mạng chơi với nhau rồi tát cứt vào mặt nhau anh thấy nản rất. Hệ Hệ

Cứ vội vàng giao liu, vội vàng thường yêu để rồi thù hận lầm sâu. Hy vọng thù hận cũng sẽ hời hợt như những cú tỉn giao hĩu.

Nếu không đọng lại gì ngọt ngào trong nhau thì hãy coi nó như zắm thoảng mây trôi. Anh xin hầu chi bộ 1 tản phiếm về cái sự kết bạn ảo nài . Hệ Hệ



DragonFly


Anh đến với thế giới ảo chưa lâu. Nhưng, cũng đủ cảm nhận được những hỷ, nộ, ái, ố của nơi “cõi riêng” này mang lại. Từ hồi đầu tiên bên Yahoo Blog, Spotblog(rất ngắn).

Và giờ là Facebook. Tôn chỉ của anh là dù ảo hay thật cũng nên cởi mở, chân thành, có chừng mực. Hệ Hệ



DragonFly

Cố gắng càng ít offline càng tốt. Cho dù có thể bị hiểu nhầm là chảnh, nổ nhiều quá nên ngại gặp gỡ mọi người.

Nhẽ cũng một phần do thấy nhiều phiền phức, thị phi, mà thế giới ảo này mang lại chăng? Hệ Hệ



DragonFly

Với ai đó, lên mạng kết bạn để hỗ trợ việc kinh doanh, lấy tư liệu biên lách hay kết bạn trong lúc nông nhàn, ăn nhậu.
Hoặc mong muốn được nhiều Vàng Son ảo mộng thường xuyên theo dõi, phủ phê, vuốt ve họ....etc.

Tùy theo sở thích và mục đích mỗi người. Hệ Hệ



DragonFly

Có thể đó là lý do họ cần có nhiều bạn, fans hâm mộ. Đôi khi đơn giản chỉ là 1 stt ngắn ngủn, đầy cảm thán, cũng có thể nhận được hàng trăm “like”. Lâu dần, họ ngộ ra mình là người "nổi tiếng". Và rằng, chuyện add friend dường như là một sự ban phát? Hệ Hệ

Để rồi có lúc họ tự mất vui vì một ai đó không add lại họ. Khi mà friend list của kẻ đó nhõn vài chục mạng, dưới cơ. Họ block ngay và luôn để thỏa mãn sự tự ái của bản thân?! Hệ Hệ



DragonFly
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Riêng anh, lên mạng là để thư giãn khi mà công việc quá áp lực, hoặc quá rảnh rỗi. Hiếm ai kể lể về trục trặc công chuyện làm ăn riêng của họ khơi khơi nơi chốn đông người, mình cũng. Hệ Hệ

Thôi, đành quăng zăm câu văn, ném vài nét nhạc. Hòng qua đó sẻ chia những ẩn ức đời thường khó trút bỏ. Hệ Hệ



DragonFly

Bạn, dù ảo hay thực cũng nằm ở một chữ duyên. Có những nhiệt tình của các bạn netters làm anh xúc động thực sự.

Đã bao đêm trốn vợ lên phòng làm việc riêng chỉ để ngồi đọc, an ủi những mảnh đời trầm luân, éo le. Hệ Hệ
Cho dù đó có là những câu chuyện thật hay giả. Anh luôn đưa ra những lời góp ý chân thành trong phạm vi kiến năng có thể. Hệ Hệ



DragonFly

Bạn đã bao giờ dám dốc cạn chuyện làm ăn, gia đình, thân thế sự nghiệp đang có với một người bạn ảo. Khi mà mới chỉ gặp đôi lần ngoài đời không? Hệ Hệ

Anh thì không, anh không thích nói dối, nên xin lỗi không thể trả lời nếu bạn có hỏi. Dù sự quan tâm đó vô tư hay cố tình. Bởi nếu thực sự quí mến nhau.

Thì còn đó, thời gian rất dài để hiểu nhau. Và biết đâu, có thể hợp tác với nhau ở một lĩnh vực nào đó nếu thực sự đủ tin tưởng. Hệ Hệ



DragonFly

Cũng như bạn, anh được gặp con người ngoài đời thực bước ra từ thế giới ảo. Là những góc nhìn đẹp đẽ nhất chúng ta có thể phô bầy, thú vị nhau bởi chính điều đó.

Nhưng nếu không tỉnh táo kiểm soát được cảm xúc, chúng ta rất dễ bị tổn thương, thất vọng về nhau. Bởi sự ngộ nhận, đánh giá qua lại quá cao so với thực tế. Hệ Hệ



6 son

Cũng có ai đâu a Lài.
1 đống bạn Bựa tuyền người chân thành và tốt.
Có chăng chỉ 1 người hay nói nhiều tí thui chứ chẳng có j cả.
Chơi thì phải có người này người nọ, mỗi người mỗi tính.



DragonFly

Chính vì lẽ đó, anh tôn trọng tất cả các bạn trên thế giới ảo này. Bạn có add, hay block anh thì đó cũng quyền riêng tư của các bạn, anh tôn trọng vẫn.

Dù bạn có là ai, người nổi tiếng trên thế giới ảo hay một người có vai vế ngoài xã hội. Đã là bạn, không thể tồn tại sự hời hợt, a-dua kiểu bầy đàn.

Và anh cũng chỉ có nhõn vài chục “bạn” trong friend list qua thời gian ngần ấy năm mà thôi, anhh happy vì điều đó.

Xin cảm ơn các bạn nào đã thực sự coi anh là bạn. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1545107_596278190446786_369688832_n.jpg]



No


Cù con gặm bánh hăm bơ!
Nguôn hơn Hoàng tướng phất cờ đuổi dê!
Su-shi hăng hái sai mê
Theo phường chu dẩn định về Ha-Oay
Kiếp đời ôm chặt con Uây
Su-shi xứ Đọ bài hầy với Bê!



Unknown

HỆ HỆ! A CHUỒN...

Hum nai có tâm sự nhẻ?! KHÀ KHÀ!!!

A tâm đắc với A CHUỒN chữ "DUYÊN"

Nhiều trường hợp ngai cả VỢ mình chưa chắc đã do "DUYÊN"

KHÀ KHÀ!!!



Unknown

Chúng ta sanh ga trong một gia đình dù sang hai hèn,cao hai thấp...etc. Đó nà DUYÊN,còn VỢ đẹp hai xấu,lành hai dữ...Đó nà NỢ !

KHÀ KHÀ!!!

Gặp đc bạn hiền, TRI KỶ, nam-nữ đó nà DUYÊN !

KHÀ KHÀ...



Lìu Tìu

Thông cảm với anh Lài rât.
Tôi tham gia quán từ thuở quán có vài thằng. Hồi đó Thiếu bựa còn bốt ảnh sex, nhưng tô không còm. Tính tôi là vậy.



Lìu Tìu

Tôi say quá, nhưng kệ mẹ.
Đọc nhiều cồng quán bựa cũng hiểu tâm tư các bựa kha khá. Nhiều lúc cũng thấy nản cho Zì vì những đứa đéo cải hóa được. Nhưng cũng kệ mẹ. Tôi vẫn chưa lo nổi cho tôi. Khà khà...



Bali

nay thấy dượng Quấn Rẻ hỏi bọn Tây hành hương đi đâu, cái này làm anh lăn đùng ngã ngửa ra. Dượng nghĩ Tây không hành hương?
_Tây thiên chúa giáo lẫn Tây do thái giáo thì mò đến Jerusalem, cái nôi của ba tôn giáo lớn trên thế giới. Bọn Công giáo cũng thích đi Vantican.
_Tây mà theo những tôn giáo thần bí hơn còn thích đi Hy Lạp với Cyprus. Hoặc chúng chủng cũng thích hành hương đi Rio de Janero, vừa thăm tượng Chúa giang tay trên núi,vừa du lịch ăn chơi các cái luôn.
Hoặc đi vô vàn những tu viện nhà thờ khác.
_Một số con Tây có những căn quả sâu xa, lại thích hành hương đi Tây tạng, Ấn Độ.

Đới, thế mà Dượng hỏi Tây hành huơng đi đẩu đâu.



QUANRE17

Zượng vừa xem lại cái clip của con Sky.

Lừa cứ áp zụng cái cách làm hành lang bằng thép zi động, gồi xếp vòng vèo zư mê cung, để cần lao xếp hàng nên chính điện zâng hương như của bọn Cỏng nà ổn.

Đcm, ở miếu Huỳnh Đại Tiên, trước giờ mở cửa lúc 12h đêm, đêm jao thừa. Cần lao đã đứng xếp hàng kín trong các hàng lang zi động, ở cái sân zộng như sân bóng trước cổng Miếu để chờ vào chính điện làm lễ... đấy là chưa kể đến số cần lao còn xếp hàng zài và lượng người vẫn ùn ùn đổ về ở bên ngoài khu vực Miếu.

Lượng cần lao Lừa đứng chờ trước đền thờ mấy anh Hùng King, đã nà đéo gì, mà ko áp zụng được cái cách nàm đơn giản mà hiệu quả của bọn Cỏng, đcm.



Đôn Lò

Vàng son Ly Khánh sẽ về nước và ca hát ở quê nhà:

Chúc mừng và chào đón.

Ít ra là lãnh tụ Lừa cũng có vẻ thoáng dần với quá khứ.



Toi_vua

Thành cô Lốp. Không ngờ quốc ca Pháp cũng húng chó nhở.

Thành Mít cô nương. Quốc ca Mẽo là bài hát chào cờ hử. Nhắng phết. Kể về mỗi cái cờ.



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] @anh Bali: anh đi Lourd aka Lộ Đức chưa anh ơi?!
[/co][/si]



Ngọc Xồm

Con gì gì hỏi vụ đi bằng buồi, Zì bảo cấm wai tào để phát triển phương tiện giao thông công cộng cô hiểu không? Cho nên khi cô buộc phải vứt wai tào za bãi zác thì núc đấy bus, tào điện, metro tá lả nó phẩy cải thiện hơn bai giờ, cho lên các điểm yếu cô nêu za sẽ dần được khắc phục.
Để làm được điều đó phải có lộ trình zài như zái ông ngựa quãng 10-20 năm, búp phát bắt vứt wai tào thì Zì bất hủ cũng không giải quyết được vấn đề cô hiểu không? Nhưng Bê nhà các cô không thích cải thiện máo bườm gì hết, bỏn thích để các cô và cả chị chèn nhau nát sọ chơi, chị thấy âu cũng là một phương án giảm bớt dân số.



Ngọc Xồm

Em thật nghe chị Lói chởi chó hoang lày chó hoang lọ chứ em biết con nào là chó hoang và tại sâu gọi là chó hoang thì em mọc thêm cái buồi luôn.

Con mặt phụ khoa nào chọc pa mà pa tâm sự lai láng vại pa? đcm chỉ thằng mặt con tát chết mẹ luôn.



DragonFly

Ngơ Ngác said... (4001)
----------
Thành thành con gái. pa không đi chọc bỏn thì thôi chớ bỏn no door. Cơ bản là pa cũng biết mặt 1 số con Bựa và cũng quí mến bỏn qua văn phong dù chưa gặp. Hệ Hệ

Giờ thấy bỏn ọp ẹp với nhau, ăn nhậu môi miễng nhãy mỡ với nhau. Chưa kể còn chơi chung 1 lỗ nữa? Hệ Hệ

Thế mà quay ra bỉ nhau. Chung qui cũng chỉ vì cái đĩa mà mất nghĩa anh em. Đấy, sức mạnh hủy diệt của cái to như lá đa, đen như mõm chó nó ác vậy đấy. Hệ Hệ
Ủ uôi, cũng bởi "tí lông, tí thịt, tí nhờn nhờn(@ Zì Mọi) mà thay đổi hêt trơn cả. Hệ Hệ



Unknown

Anh Cam Ho Đào tham luận về giỗ tổ hay, tôi thích.

Chung quy cũng chỉ tại dân ta ít chỗ chơi anh ạ.



No


[img=http://4.bp.blogspot.com/-qoGQEnsyv10/UqDBm7IiNVI/AAAAAAAAAi0/x-23Uh2bV-U/s1600/Doc+quyen+NH%C3%B3m.jpg]

Phấu bòm cào chữ Y, xe tăng vầu Rạch miễu, biệt động thành và giang hồ nủi lên gồi mà các con vẫn tám chiện là sâu?



Đôn Lò

Con Đào bình về Zu lịch Lừa hay, Lò khen. Dưng Lò nghĩ phải chưởi 100 năm nữa may ra mới khá. Biết sao được, di chứng từ B mà.

Bao giờ bọn già hói sinh tầm 4x-6x thế kỷ 20 vốn đéo biết zu lịch là gì chết hết đã. Bọn bỏn nghĩ du lịch là tắm biển (Zì cồng phơm thế hệ Zì cái).

Bao giờ bọn trọc phú sinh tầm 6x-8x thế kỷ 20 vẫn biết mỗi zu lịch hưởng thụ chết hết đã. Bọn bỏn nghĩ zu lịch là vung xèng cắn bú đú đởn.

Bao giờ đến thế hệ biết zu lịch chính là để nên ông người, zu lịch chính là mần giầu thì cái tour Quế Lâm của Zì khác tự đắt như lồn lạ cá tươi@Pín.



Meo hoang

test phat



Meo hoang

test phat



Nguyễn Tinh Tế

Hạn chế offline có một điểm hay là ta có thể mạng dạn tự do tung tăng trong cõi ảo nầy.

Sự thật là, khi đã offline, đã là bạn bè, ta còn vô tư chưởi nhau như hồi xưa ư.

Việc quen biết nhao ngoài đời thực kéo theo sự cả nể, kiêng dè vào cõi ảo. Sinh hoạt quán bựa mà vấp phải rào cản nầy thì sớm hay muộn, sự nhiệt tình cũng bị thui chột.

Tớ cũng đéo offline là vậy. Trừ mới vàng son.



Cô Cấn

Chào Cacc xin hỏi chút!

Xe Camrry 2.0 sx 1991 ntn ai đã dùng cồng xem sao? Tôi đi thử thấy rất tốt và rẻ xèng. Đời lầm than con chép!