Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)



Cảmgiác côngchính


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải Tưcách. Nhưng điều nhẹnhõm ý, thựctế, đến chẳng đơnthuần.

Quãng 6-7 tháng trước, cuối 2011, Gái nhắn Trung Tướng qua YM, mời Trung Tướng dự lễ rửa-tội của cô ý, tổchức đúng Đêm Vọng Phục Sinh 2012 (*3). Trung Tướng đươngnhiên nhận-lời, đàng-nào Trung Tướng chả dự Vọng Phục Sinh, tại chính nhà-thờ Xứ cô ý.

Gái tên gì Trung Tướng không rõ, bao tuổi Trung Tướng không rõ, sống đâu Trung Tướng không rõ nốt. Đạikhái, Trung Tướng không biết anything về Gái. Cô ý không biết Trung Tướng cũng. Ừa, Trung Tướng với cô ý là xa-lạ, hoàntoàn.

Nghithức rửa-tội đoàn tân-tòng, gồm chừng 15 ladies và 15 gentlemen, giống mọi năm, vẫn là màn khaimạc Đêm Vọng Phục Sinh (*4). Trung Tướng bỏ chỗ-ngồi, len gần cung-thánh, để tìm Gái (*5). Trung Tướng xácđịnh, Gái là cô-bé vận áo-dài hồng, quần lụa hồng, xăngđan hồng. Vì-sao? Vì mỗi cô ý vận đồ hồng, giữa đám-đông trắng-tinh.

Chịu rửa-tội xong, Gái bưng nến đi dọc các hàng ghế thánhđường, mời châm (*6). Lúc cô ý bước ngang, Trung Tướng khẽ nói, Chúa ở cùng em, hallelujah (*7).

Gái nhẽ không nghe được câu chúc-phúc ngọtngào của Trung Tướng. Cô ý cười lành và thoảng, bước tiếp, mi-mắt loáng nhũ. Không hề gì, đấy trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Muộn rất, Gái nhắn Trung Tướng, nay anh dự Lễ không? Em Nên Con Chúa rồi ạ (*8).

Trung Tướng nhắn lại, anh nghĩ anh đã thấy em. Chúc-mừng em.

Gái nhắn, tiếc là em chưa thấy anh.

Trung Tướng nhắn cố, yes, em mặc áo hồng, đúng không?

Gái nhắn, không, áo trắng quần đen.

Uh, Trung Tướng nhầm, hehe. Không hề gì, đấy vẫn trọnvẹn là một cảmgiác côngchính.

Gái mến, Chúa sẽ bên em, nay, mai, mọi ngày, luônluôn, đến tậnthế.

Trung Tướng ngủ đây, Gái mến, trong trọnvẹn một cảmgiác côngchính, cám-ơn em.

(Easter Night 2012)

(*1) Rửa-tội: Aka Baptism, nghithức nhập-đạo Thiên Chúa Giáo. Người chịu phép Rửa-tội sẽ được Linhmục tưới nước-thánh lên đầulâu để thanhtẩy tội tổtông (aka Nguyêntội) từ thời Adam Eva, hòng trở-nên trong-sạch trước Chúa. Sau phép Rửa-tội, người nhập-đạo cần chịu phép Thêm-sức nữa mới đủ thủtục. Mời gúc Thêm-sức.

Đêm Vọng Phục Sinh: Aka Easter Night, đêm trước Đại Lễ Phục Sinh (aka Easter Day). Lễ Vọng Phục Sinh cũng tươngđương Lễ Phục Sinh. Giáodân có-thể dự một trong hai Lễ, hoặc cả-hai.

(*2) Paulus: Aka Paul, aka Phao Lồ, tên-thánh của Trung Tướng. Paulus là chữ Latin tên Thánh Paul Tôngđồ (aka St Paul, aka Paul the Apostle), dân gốc Roma, người không là 1 trong 12 mônđệ đầutiên của Jesus Christ, nhưng nhận mặckhải và saiphái từ Ngài sau khi Ngài phụcsinh. Mời gúc.

(*3) YM: Aka Yahoo Messenger, phươngtiện truyềnthông phổbiến nhất Lừa 200x.

(*4) Tân-tòng: Aka Dự-tòng, người chuẩnbị theo Đạo. Các Dự-tòng phải học giáolý cănbản và giáolý hônnhân trước khi chịu phép rửa-tội và thêm-sức, trừ các bébi có-thể học giáolý khi trưởngthành.

(*5) Cung-thánh: Nơi đặt bàn-lễ trong nhà-thờ, thường dưới vòm tháp.

(*6) Sau khi chịu rửa-tội, tân-tòng thường bưng nến Phục Sinh đi mời mọi người cùng châm để tiếptục Thánh Lễ.

(*7) Hallelujah: Aka Halleluya, tiếng gốc Hebrew, nghĩa là Tạ Ơn Thiên Chúa. Từ này hay dùng trong Thánh Lễ, nhưng ít hơn Amen.

(*8) Nên Con Chúa: Chữ của Trung Tướng, biên ở loạt-bài Nên Con Chúa.

Comments

4,636 comments

Page:


DragonFly

Ngày nay, trong cuộc sống thường nhật ta gặp không ít các bạn trẻ. Người lớn tuổi, cũng. Họ đã lạm dụng “EDC” như một loại trang sức nhằm mục đích tạo cá tính nổi trội…khác người? Hệ Hệ

Nhìn những bạn trẻ đeo hàng mớ dây xích lòng thòng, mùa nóng với đôi bốt khủng bố cao cổ quá mắt cá chân. Trên một thân thể còm cõi sao mà nhọc nhằn, nhếch nhác. Hệ Hệ



DragonFly

Trẻ là thế, nhưng hãy nhìn những playboy jà hói gân guốc. Tuy đường đường là 1 gentleman-office, chỉ vì là tín đồ của “EDC” mà vòng đai thắt lưng được đeo vô số các “vật thể lạ” như bao da đựng bật lửa, kính, nhẫn, túi quần đút dao xếp nhiều chức năng, tay đeo hạt cườm phong thủy bằng gỗ, đá to đoành. Ngực áo cái dăm ba chiếc bút hàng hiệu( để vẽ?)…blo…bla. Hệ Hệ

Thậm chí có lúc ăn mày dĩ vãng, các anh búng, bắn bánh xe mồi lửa Zippo như 1 dân chơi Harley Davidson bên tận nước Mẽo xa xôi thời thởi phong trào Hippy 196X. Chả giống ai, khó tiêu hóa phết. Hệ Hệ



6 son

Cô Tao.
Súng phịt nước tắc cmnr.hehehe



DragonFly

EDC đã biến dạng theo nghĩa đen của nó khi mà người ta quá lạm dụng mà quên đi mục đích ban đầu.

Và đây chiếc móc khóa thật đơn giản mà hữu ích cho những người đàn ông lãng mạn, nồng nàn, tràn đầy đực tính. Đó, một EDC save your life cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hệ Hệ
[img= https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10001442_641184892622782_657465410_n.jpg]
Keep condom inside pls. Hệ Hệ



DragonFly

Hết tham luận, đi khách phát. Chi bộ chém tiếp đi. Hệ Hệ



bữa no bữa đói

[img=http://www.bloghaiphong.com/wp-content/uploads/483119_548027271879691_197821577_n.jpg]

Đây là hình chụp bờ hồ Tam Bạc aka sông Lấp cũ, nhẽ chả ấn tượng đéo gì mới các cô, kể cả bọn Fồng gộc. Và cô chụp hình nài nhẽ chỉ hơi là lạ khi nom thấy 04 ông si giề đứng cạnh nhao, lạc loài mới quần thể cây xanh giồng ở bờ hồ hổ nên mới chụp hình các ổng. Có thể các cô đéo tin, 04 ông si nài là nơi mà chừng gần hai chục cô Fồng chọn mần chỗ giải thoát cõi trần mà hình thức hehe nhảy điệu twist cuối cùng dưới một cái thòng lọng. Đa phần các cổ là dững ông Nghẹn, khi đã chán thuốc hoặc đéo còn thuốc. Tai sao các ổng lại chọn nơi nởi để mần chỗ định đoạt bản thân? Đơn giản, chỉ là một thú tương tợ gia nhập một câu lạc bộ có địa chỉ rõ ràng. Điều thú vị, măc dù là một nơi mời gọi sự chết chóc dưng chưa bâu giờ nghe chiện gì đó liên quan tới ma quỷ, nhẽ là lãnh địa tuyệt vời cho chủ điểm siêu thoát địt mẹ siêu thoát?

Lói thêm, khi cải tạo nâng cấp, bọn QLDA rất trân trọng dững ông si nài, đã cẩn thận đánh gốc các ổng lên giồng lại cho ngay hàng thẳng lối nên nom các ổng hơi bị tintin chứ các ổng đã già khự và mọc vô tình de thân ra sông, râu ria dài lòng thòng chấm mặt nước



Unknown

Búa Tạ, Chim Công xích mẹ cô Méo Hàng vài ngày đi. Đíu hiểu sao cứ đọc bài của cô Bắc Kỳ có tình và hào sảng ( @ Meo Hoang ) này là Trung úy cứ muốn noi theo gương cô,tức là xách dao lụi thằng nào đó. Túm lại,là nền văn học của BKC làm dân Nam như trung úy đíu thích đọc, nên thành ra bị bọn BKC chê là ít học,văn hóa lùn,khôn thâm thúy e.t.c.


Bựa nào biết về vụ phi công bộ đội bác Thiệu uất ức vì vụ phản phé của BKC nên tự phá rào dùng A-37 ném bom vào trại DAVID (nơi có cán bộ BKC) trong sân bay TÂN SƠN NHẤT vào khoảng ngày 27, 28 gì đó. Vụ này sao Bê lại giấu. Trung úy nghe một bạn cậu Sập kể lại,vừa mới đây.



Rốt

Rốt nhớ trước đây Meo Meo và anh Lý có thảo luận vấn đề này. Các anh chị xa xứ tham khảo.

ĐĂNG KÝ GIỮ QUỐC TỊCH

GIỮ HAY KHÔNG GIỮ QUỐC TỊCH



Meo hoang

vaix said... (1405)
Kể từ hôm Mèo vào sới, Pín mất mặt. Mèo ngỡ mình đã đủ ngang hàng sánh vai thay Pín.. hố hố...hết trich...

Địt mẹ cô VAI LỒN....cảm ơn cô, mà sao các cô cứ bần tiện so sánh làm máu lồn gì nhẻ. Địt mẹ tôi và con Pin ngày lồn nào cũng đánh đĩ cùng nhau trên fucs buc...cô ko phải lo cho chúng tôi thưa cô.địt mẹ à vâng.



Meo hoang

Địt mẹ con P có kiểu viết của con P, tôi có chiện của tôi. Tại sao các cô cứ thò mõm vào khích bác gây mất đoàn kết là sao. Địt mẹ ngày lồn nào bọn tôi cũng thảo luận với nhau 1 tiếng về phương pháp địt và cách thức địt trên fuc búc cùng nhau. Vậy được chưa cô Vai Lồn...

Có chăng bọn tôi jong nhau cùng là bần nông ít học, ko được tinh hoa hàn lâm như các cô. Vì vậy câu chữ của bọn tôi nhuốm mầu đường phố giống nhau.địt mẹ.



Meo hoang

Pantalon IV said... (1416)
Búa Tạ, Chim Công xích mẹ cô Méo Hàng vài ngày đi....hết trich...

Cô Lôn Bốn Vui lòng biên rõ ý đồ, đặng tôi trả lời cô cho khỏi thất lễ.Địt mẹ.



DragonFly

Có 1 lần anh ngồi quán cafe ở Gồng cách đây hơn chục niên, thấy 1 anh già hói ăn mặc và trang phục bụi bặm đúng như đạo diễn Giang Doãn Hoàng(hay là cỏn cũng nên?). Hệ Hệ

Cỏn vào quán búng bật lửa ý như clip dưới này. Sau khi đợi cỏn múa xong. Có 1 thằng trẻ trung sáng láng xin cỏn mồi lửa. Thằng thẳng cầm cái bật lửa của cỏn rất nâng niu và bật 1 cách từ tốn để môi thuốc.

Nhẽ cũng là người bặt thiệp và chạm nhiều. Tên già hói khi nhận lại bật lửa zippo của mình bẽn lẽn xin lỗi thằng nhỏ vì có hành động hơi kỳ khôi trước đó.
Và anh tự nhiên thấy yêu con người Gồng thêm hơn, họ biết chơi, nhưng cũng biết mình lúc nào bị lố quá và rút kinh nghiệm đúng lúc. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/NtGs6SzqEyc]



Meo hoang

vaix said... (1405)....

Địt mẹ cồng này của anh (cô) địt mẹ cực kỳ THÂM HIỂM HẠ ĐẲNG địt mẹ...Đây là đòn đánh dưới thắt lưng...

CÔ chỉ đến vậy thôi sao ???còn j hay hơn ko ??? địt mẹ. Tiếp đê...nhiều tôi khen ít địt mẹ tôi phê bình.



Unknown

Anh Mèo chơi quán nên chấp nhận những đánh giá của người khác. Những ý kiến đó cũng giá trị, nhất là nó xuất hiện hơn 1 lần.

Anh Lài đây là 1 thí dụ. Tài năng, bặt thiệp, dí dỏm (mỗi tội ảnh bị xuất tinh sớm, nhưng không hề gì, Ảnh chia sẻ vẫn hay dùng lưỡi, tay, cằm các cái ...).

Thế mà vẫn có kẻ ném đá ảnh bố tổ. Nhưng ảnh có ke đâu. Bản lĩnh của người chơi mạng 15 năm phải thế!



Meo hoang

Địt mẹ như con Cái Khỉ, con Ngáo, con Đôn Lò, con Sắp Bựa. Địt mẹ rất chân tình thẳng thắn mang tính xây dựng.

Địt mẹ còn cồng trên 1405 của con Vai Lồn tôi khinh , khạc toẹt địt mẹ.



DragonFly

Cam Ho Đào said... (1423)
--------
Chưa gặp mà sao nói chuẫn thế nhở? Hay là con Zòi kể vậy ta? Hệ Hệ



Meo hoang

Đây VTC1 à quên EDC. Địt mẹ mình cứ nhầm VTC1 là đài triền hình...hehe địt mẹ.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p403x403/10155082_1452136711688418_170607151_n.jpg]

EDC đấy SLGB...



Meo hoang

Anh Đào 1423...

Cảm ơn anh, nhưng tính bần nông vẫn ngứa dái với mấy con tiểu nhân địt mẹ..



Meo hoang

SẾN...QUÁ...!!!



Meo hoang

ANH Lài...

Chước tôi nghe 1 con Bẹn kể lại. Trong Gồng hay có quán cà phê ôm tối om...thỉnh thoảng có con mới bước vào dùng bật lửa DU Bông gì đó, con bật lên để soi đường tìm chỗ ngối...cả phòng đang yên lặng bỗng nghe ...BINH...phát...và đấy là dân sành điệu...hehe địt mẹ tôi cũng đến chiệu bọn...



Meo hoang

Tôi đề cử cồng 1423 là cồng siêu Lâng bi của anh Đào dành cho anh Lài...búa tạ đâu, dán ngay vào cồng này tem lâng bi...hehe.



Phonghip

Theo ngữ cảnh mèo nói là chỉ mới nghe tiếng dupont,chứ chưa thấy cái dupont??



bữa no bữa đói

Anh dùng ông nài để đánh lửa ăn thuốc, tao nhã phết

[img=http://i00.i.aliimg.com/wsphoto/v2/639597748_1/HOT-SALE-Originality-Sexy-funny-Furnishing-Articles-Flame-Windproof-Cigarette-Lighter-Jet-gas-Lighter-for-lover.jpg_50x50.jpg]



Unknown

ha ha ! nghe cô Mèo kể hồn nhiên tôi cười bật thành tiếng.

chuyện là ở Gồng thời chế độ cũ trong những quán bar hay nhà hàng sang, mấy thằng phục vụ nghe tiếng bật lửa có thể đoán được vị khách đó là thuộc dân chơi gì.

Làm đéo có thằng chơi dupont quẹt lủa tìm đường vô mấy chòi lá lụp xụp. mà có đi chăng nữa thì trong chòi toàn dân lao động biết kặc là tiếng gì.



Meo hoang

Phong Híp 1431....
Vâng đại khái ý cỏn kể là dân chơi thì chỉ cần nghe tiếng...BINH...là đoán ra DU BÔNG...hehe là tôi nghe kể thế, chứ tôi thì có gí vầu mắt cũng chả biết bật lửa j nữa...hehe hút thuốc lào thì cứ đèn dầu đóm nứa là chuẩn nhất địt mẹ.



Meo hoang

Nói chung trừ những con chất NGHỆ thật hay sưu tầm các cái, ngoài ra tôi đẻ ý mấy con ai ái cũng hay tỉ mẩn sưu tầm mấy món nho nhỏ gắn lên người...hehe.

Địt mẹ năm 2 lẻ 2 tôi bán cho 1 soái bên Nga về mảnh đất còi. Anh mời đi ăn và đi mát xa. Tôi thấy ảnh rút trong túi ra tiền toàn lộn xộn để hàng xếp, chả có ví vủng đéo gì !!! tôi nói sao ảnh ko mua cái ví mà dùng cho tiện...ảnh cười khẩy nói : vài năm nữa e cũng vứt ví đi thôi. Và quả nhiên, từ 2 lẻ 6 tôi dùng cái ví cuối cùng...



Phonghip

Thực ra ở gòng dân chơi zippo tuyền cao bồi vườn làng xã tintin

Tinh hoa lịch lãm họ xài catier ,dunhill,dupont là hạng bét

Kiể bật zippo choanh choách. Quẹt vào quần bấm hai ngón ,múa ra lửa etc trông buồn cười ngộ nghĩnh như một con trống choai

Tôi tham lựng về quẹt thế



Unknown

Đây là Zì's mini
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/21657_496592327089723_1972482866_n.jpg]
Tức con zai em Hoàng Trang và anh Hoàng Ân
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1000196_666389973389818_602091725_n.jpg]
Mẹt Zì zư lày
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1911646_280133502146963_1200096437_n.jpg]
hay zư lày
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10172841_280133495480297_1138311811_n.jpg]
hở cacc



Meo hoang

Khà khà Cua Đồng 1433....
là tôi nghe kể thế. ý của con kể là con ý sành điệu, nghe tiếng bật lửa là đoán ra loại gì...hehe đại khái tôi hóng vại.

Tôi thì chả có phụ kiện đéo giề, ngoài cái kính đen là vật bất ly thân. Vì mắt tôi bị cái đéo j ra trời nắng ko có kính dâm nó nheo mắt ko thể đi được tmt...hehe.



bữa no bữa đói

Hình nom đéo rõ

[img=http://i00.i.aliimg.com/wsphoto/v2/639597748_2/HOT-SALE-Originality-Sexy-funny-Furnishing-Articles-Flame-Windproof-Cigarette-Lighter-Jet-gas-Lighter-for-lover.jpg]



Unknown

anh mèo biên chuyện thật đến từng chi tiết nên nhiều lúc hơi dài dòng.
anh có thể biên ra bên ngoài trước bằng word, rút gọn lại và có thể thêm bớt tí lời nói cho nó hài hước rồi đăng vào.

Ngoài những câu chuyện anh kể anh cũng nên thông tin về tình hình gà của anh. anh có thể hỏi một số khách hàng xem về mức độ hài lòng thế nào.
Chất lượng, giá cả, vân vân.. Nếu anh vẫn muốn bán gà



Unknown

Nghề chơi nào cũng lắm công phu.
Ví như zippo các anh có tiền có thể mua vài trăm con để sưu tập nhưng hổ lỗn thì giá trị chẳng đáng là bao.

Vì vậy ngay từ lúc chơi hãy xác định cho mình một chủ đề xuyên suốt ví du:
12 con giap, nhân vật lịch sử,war....

Tùy vào túi tiền của mình mà chọn hướng sưu tập. Miễn sao đầy đủ có ý nghĩa.



Meo hoang

Chết Tiệt 1440....
Cảm ơn anh...tôi vẫn giao lưu với khách hàng bên fb của tôi mà. Đây là nhà của Dì mình ko nên lạm dụng quá cho việc cá nhân. Đéo ai nói nhưng tự tôi thấy ko nên vậy anh ạ...đa tạ.



bữa no bữa đói
This comment has been removed by the author.


Meo hoang

Ngày ngảy tôi quen 1 vàng son là chủ lò gốm bên Bát Tràng. Em qua vp tôi chơi, xong về e ấy nặn tặng tôi cái chặn giấy có hình 2 ông mèo đang hun nhau...đéo hiểu cái đấy có gọi là EDC ko nhỉ ???hay là thông điệp j của ẻm ???địt mẹ bây giờ mất mẹ thế mới tiếc...



Unknown

Thêm điều này nữa, nhiều người cứ hay nhắc anh về cầu chuyện thật của anh.
Anh hạn chế cho anh là nhân vật chính trong đó, mặc dù câu chuyện có thật 100% và anh là diễn viên chính.

Anh chuyển thành ông nọ bà kia, hội xyz gì đó.



Unknown

anh Mèo mẻo không biết có nhắn tin cho khách hỏi thăm về chất lượng gà của anh không?
Tôi nghĩ đây là 1 việc làm tốt để đánh giá sản phẩm của mình và để giữ khách
à vâng dcm @anh mèo



Unknown

Tôi không những đầy mình kinh nghiệm về nâng bi, mút le, mà còn Just For Fun thưa anh Mèo.

Tôi và anh Lài quen nhau hơn 20 năm, hồi anh ấy còn rửa xe chân nhà tròn Hàng Bún. Khi ấy tôi đã là Cục trưởng cục Vật liệu nổ - Bộ bắn đòm.

Quan điểm của tôi là chơi mạng ảo thì ảo cmn đi. Thật chỉ dàng nơi gặp mặt. Mấy đồng bạc 3G login quán bựa chưa đủ để nhận được sự trải lòng từ chúng ta.

Trừ phi trải lòng có mục đích. Ở đây người ta không nhìn thấy mục đích ấy của anh. Hoặc người ta nhìn sai mục đích của anh (nếu có).

(Em biên chuẩn cú pháp, chính tả không anh Lài XTS?)



Meo hoang

À vâng Chết Tiệt 1445...

Địt mẹ tôi cứ quen kiểu nói chiện như ngoài đường, địt mẹ nói láo hay bốc phét kiểu lấy số rất dễ ăn cái cốc vầu mõm của thằng bên cạnh địt mẹ...đây là cõi ảo nên phải chế tác tôi chưa quen thôi anh...đa tạ.

Danh Ẩn 1446....
Việc jao lưu với khách hàng tôi vẫn làm bên fb của tôi, tuy nhiên còn nhiều thiếu sót. Nói thật tôi rất ngại và ghét nói bên này, chả hiểu địt mẹ mấy cô, anh khách hàng nói đùa hay thật nữa nhiều lúc địt mẹ làm cho mình hoang mang. Tóm lại tôi cứ coi như ai nghiêm túc họ sẽ vào fb phê bình góp ý vô tư, còn bên quán này giấu ,mặt ném đá tôi đéo tính anh ạ.

Địt mẹ người đàng hoàng chả việc lồn đứng trong xó tối ném ra 1..2 cồng rồi câm...là tôi nghĩ vại.



Unknown

Đến mụ Dì còn ăn hàng xô cứt thì thá chúng ta đáng gì? Nhưng nhờ thế mà ta khôn ra. Trước tôi cũng ngu y như các anh bây giờ.

Nhưng tôi ghét nhất là những quan điểm cho rằng ai đó chơi mạng là để đong gái.

Thực sự là đong thặc.

Nhưng nếu bẩu là "không đong, gái là cái cức gì", thì mất lòng gái. Mẹ sư, tổn thất này mới to lớn, hơn cả ông gì chết hôm mưa to đầu tháng 9.

Nếu nhận là có đong thì mất đi động cơ tốt đẹp là "chân thành", "khai sáng" hí hí nhạy cảm phếch.



Meo hoang

Địt mẹ ngày xưa tôi đã từng chứng kiến, nhiều con ngồi hàng nước blo...bla kiểu bọn mày đéo biết chứ anh XYZ...thế này thế kia...địt mẹ con đéo biết anh XYZ ngồi ngay chước mặt. Và thế là Bốp...đây anh XYZ đây...địt mẹ ăn luôn phát vào mõm.

Lần sau đéo biết con có chừa ko nữa. Tôi thấy trên quán này cũng nhiều phết...hehe địt mẹ.



bữa no bữa đói

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2012/07/10/article-2171404-14002534000005DC-884_306x423.jpg]



Meo hoang

Anh Đào....
Chơi mạng đong gái thì có đéo gì là xấu nhẻ ???địt mẹ...



Thì Bựa Bựa

Chém tiếp về "bảotoànvốn"

Vốn ởđây có nhiềuloại (đấtcát, nhàcửa, kiếnthức, kinhnghiệm,...). Tinhiên, trong còmnày chỉ đềcập đến vốn = "xèng"

Như đã đềcập, trong lúc "thiênthời" thuậnlợi thì việc bảotoàn xèng là ngu, thậmngu.

Tinhiên, thờithế đã thayđổi.

Khi mà quanhta, thằngnào cũng khókhăn, khókhăn thì việc đầutư ko phải là ưutiên số 1, thayvào đó, việc bảotoàn xèng mới là ưutiên.

Cô em của Chú Hải đầutư vào thờiđiểm này, với mặthàng đó, tại vùngấy thì rõ là chưatính hết đến chuyện bảotoànvốn.

Đithẳng vào vấnđề hiệntại của côcổ.

Nếu xèng (aka vốn) của côấy hiệnnay đang ngày một haohụt, haohụt, điều ấy chothấy côcổ vẫn chưathuộc bài học về bảotoànvốn.

Vậy, việc cầnlàm ngayvàluôn là gì?

Hãy giữchặt số xèng cònlại bằng mọigiá.

Tức làsao?

Là cắt mọi khoảnchi, giảitán nhânviên, trả lại mặtbằng, bán thanhlý hàng tồnđọng (kểcả giárẻ = lỗđậm).

Hãy luônnhớ, còn vốn thì sẽ còn cơhội để thamgia vào các phivụ khác.

Hết vốn thì chỉ có nước đi làm thuê.

Case này ko tính trường hợp đặc biệt cổ có mạnh thường quân đến đong đưa



Unknown

Vâng anh Mèo. Nhưng tôi đéo đong được ai, cũng bởi con Tơn Dỗng nó diềm tôi nửa thập kỷ nay.

Tổ sư con phản động.



Meo hoang

Chết Tiệt 1445...
Anh đọc kỹ jum, rất ít khi tôi là nhân vật chính. Đa phần trông xe và trông dép. Nhưng dù sao là có mặt ở thời điểm đó thưa anh. Tôi chưa đến nỗi là kiểu bà cô, ông chú đằng nhà bố vợ thằng bạn thân...hehe.



Unknown

Con Bựa nó biên cồng chất đấy. Ta ngồi khoanh tay nghe cỏn giảng.

Ghế nhựa là của bần nông
Còn tinh hoa Bựa, cứ sa lông mà ngồi.

Nào, mời cô!



Unknown

Meo hoang said... (1448)
Địt mẹ người đàng hoàng chả việc lồn đứng trong xó tối ném ra 1..2 cồng rồi câm...là tôi nghĩ vại. @hết trích
tôi đề xuất với anh 1 việc làm có lợi cho anh mà anh nói thế này thì tôi thật đéo hiểu anh như thế nào nữa dcm.
Thôi tôi lại hóng, dí buồi vào cồng nữa



Meo hoang

Vừa lượn bên oét trẻ ranh, thấy các e nhắc hôm nay là ngày làm cái bánh này, nhà anh đã có ai làm chưa ???ngậm ngùi quá đcm ngậm ngùi...


[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p240x240/1978662_622348691174078_1032948517_n.jpg]

ĐCM nhớ thời bao cấp, cứ đến ngày này là bà Ma làm cho cả nhà ăn tĩ tã, vì thèm của ngọt kinh niên nên mình cứ mon men lúc bà nặn bánh để bấu tý đường mật bỏ vào mồm và chạy biến hehe cuốn theo đằng sau là câu mắng trìu mến của Ma Ma...sư bố anh gượm tý bánh chín rồi ăn cho đàng hoàng nào...ôi thời gian...đcm time.



Unknown

Danh ẩn said ... (1457)

Tôi công nhận ví anh là con Mèo bảo thủ.

Nhưng anh cứ bam, đừng thôi. Còn những người không bảo thủ như tôi hóng cồng anh (chị or both).

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ZbmasDpBIfs]



Thì Bựa Bựa

Kể lại một trảinghiệm taonhã.

Ngàyngảy, ta đi bánthuê cho một cửahàng tạphoá.

Chủ cửahàng khá tincậy và giao cả cửahàng cho ta để đi nghỉmát cảtuần ở miềntrung.

Trong thờigian chủ đivắng, có rấtnhiều khách đến hỏimua nước tănglực hiệu conbò húc của Thái.

Đâylà mặthàng mới nên ta không rõ nó nhưthếnào.

Một buổichiều nọ, có 2 vịkhách đi xetải đến cửahàng chàobán loại nước tănglực đónglon hiệu 2 conbò húc của Thái.

Họ chỉ thu tiềnmặt 70% còn lại cho cửahàng biênnhận nợ, đồngthời họ còn hứahẹn sẽ lắp cho cửahàng một cáibiển rấtđẹp.

Ta vì tintưởng khảnăng củamình, đã xuấtxèng và lấy vào rấtnhiều thùng bòhúc.... (còn)



Meo hoang

Danh Ẩn said... (1457)

Địt mẹ anh Danh Ân thẩm cồng tôi dư lồn. Thôi tôi đéo thanh minh...anh đã hiểu sai ý tôi. Địt mẹ tôi ko phải ko biết nghĩ thưa anh.địt mẹ anh thẩm lại đê....



Meo hoang

Đào lồn 1459...

Cồng này lại có mùi...địt mẹ anh Ẩn hiểu sai tôi mà anh biết ko jai thích hộ tôi lại nói thế. Tôi chiệu mẹ anh luôn...



Unknown

Thời con Bựa biết bán hàng chừng 5 năm nay (?) mà không biết lon Bò Cụng Thái thì hết nói.



Unknown

Ở đây, khi anh (Mèo) chưa vào, bảo thủ nhất là mụ Dì.

Giờ anh nhận cúp cmnr còn chê đéo gì nữa?



Meo hoang

Địt mẹ tóm lại văn mạng tôi kém, toàn văn đường phố làm cho người đọc hay hiểu sai. Thôi tôi dí lồn thanh minh , tôi hóng. Các anh sủa tiếp đê.địt mẹ.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p526x296/1618540_1452137685021654_1430683080_n.jpg]
Địt mẹ con Tá vừa gọi điện nói tôi về Nụi nhận quà của anh Bựa mặt lồn nào trong Gồng gửi tặng. địt mẹ tôi vô cùng cảm kích. Của anh nào thì đứng ra nhận để tôi cám ơn và nhận của tôi 1 lạy địt mẹ...



MADONNALILY - MADONNALILY

Lâu lắm rồi không bam Thơ Bựa.

Tranh thủ Zì đi vắng, tranh thủ nhảy rào bam tí thơ Bựa cho thay đổi không khí, rồi còn chuồn nhanh, không Zì về lại phải căng tai nghe "giai điệu bất hủ": trong lúc Zì phải lao động hộc cả shit thì em Ly lại bam thơ thẩn nhạt nhẽo", hehe.

Đang xì chét vì cv mà không nhịn được cười sảng khoái với độ nhí nhảnh như cá cảnh của thi nhơn tác giả "bài thơ".

Trân trọng giới thiệu:
-----------------
Thơ tình bựa No1:

Punctuation Theme

Em ? mà thôi...
Lau ! rồi trụ với đời
Ùi thời buổi @ ;
Đéo gì là vĩnh cửu em ơi

Em ” > _
Ta ‘ # + %
Tình ruồi bọ ^ = *
Có gì đâu ngoài chuyện ăn nằm

Đây hai triệu tiền hèn xài đỡ
Chúc / – \ ~ bình an
& : [ {
Trách gì nhau yêu chẳng nồng nàn
----------------
DỊCH

Em Chấm Hỏi mà thôi Chấm Chấm
Lau Chấm Than rồi trụ với đời
Ùi thời buổi A Còng Chấm Phẩy
Đéo gì là vĩnh cửu em ơi

Em Nháy Kép Lớn Hơn Gạch Dưới
Ta Nháy Đơn Thăng Cộng Phần Trăm
Tình ruồi bọ Mũ Bằng Hoa Thị
Có gì đâu ngoài chuyện ăn nằm

Đây hai triệu tiền hèn xài đỡ
Chúc Chia Trừ Chéo Ngã bình an
Và Hai Chấm Ngoặc Vuông Ngoặc Nhọn
Trách gì nhau yêu chẳng nồng nàn

(biên bởi đồng chí Bựa mà ai cũng biết là ai)



Unknown

Con Bựa tiếp đi đm định nuốt cồng hả?



Thì Bựa Bựa

Sau khi mua xong bò húc, ta cũng bán lác đác được vài lon cho vài vị khách, nhưng số tồn đọng còn lại khá lớn.

Chủ của ta sau khi đi nghỉ mát về, nghe câu chuyện ta kể đã đi tìm hiểu về loại nước bò húc này và được biết là ta đã mua phải hàng nhái, hàng đểu.

Chủ rất chia sẻ với ta, vẫn thưởng cho ta sau 1 tuần cống hiến chăm chỉ.

Ngày hôm sau, chủ của ta đã viết trên một tấm bảng nhỏ để trước quầy hàng đại ý: nhân dịp nàykianọ, cửa hàng khuyến mãi bằng hình thức khách mua hàng có giá trị tương đương 100k sẽ được tặng 1 lon bò húc, trong khi giá cả các loại mặt hàng khác không thay đổi.

Chỉ trong vòng 1 tuần, doanh số của cửa hàng tăng vụt và số lãi đã bù được số lỗ do ta mua những thùng bò húc kia.

---------------

Hết truyện.

Câu chuyện này, nghiền ngẫm thật kỹ thì có rất nhiều ý nghĩa, mong là các anh các chị mặt lồn trâu hiểu cả.

p/s: Em chú Hải có thể phân tích về bảotoànvốn trong câuchuyện trên ko?



Unknown

Chuyện cô Bựa hay quá. Nhưng như \./.

Thứ nhất, chuyên ngành rải đinh có ở Đại Việt từ 100 năm qua. Không Gúc mà tránh thì cắn cức, cắn cức (@ Con Lò).

Thứ nhì, khuyến mãi khách bằng hàng nhái thì cắc cức, cắn cức cũng.

Tế gầy vào chửi BKC đi cưng.



Thì Bựa Bựa

Địt mẹ cô Đào chửi chửi cái buồi.

Đang vừa làm vừa chia sẻ (cồng) chứ có rảnh cặc đâu.

Cũng còn phải truyền đạt cho thằng đánh máy nó type nữa chứ.

Địt mẹ nhà anh, hóng hóng cái nồn, hehe...



Unknown

Mặc dù hiểu nhầm anh Mèo nhưng tôi đéo thèm xin lỗi he he
bonus thêm phát nữa: hình như anh Mèo đéo tìm hiểu các món ăn về gà, hôm hổm vào cái trang đéo gì của anh trên fb mà tôi đéo thấy bài nào của anh về điều đó cả anh ạ.
Ẩm thực là 1 nghệ thuật anh ạ
à vầng... địt mẹ @ anh mèo



Thì Bựa Bựa

Địtmẹ, chuyện này diễn ra ở 1 tỉnh vùng sâu vùng xa, có phải ở Nụi đéo đâu.

Thời gian của chuyện cũng đã cách nay cả 20 niên rồi chứ có ít.

Tuy nhiên, vì nghĩ là rút ra được nhiều bài học cho cô em chú Hải nên ta cứ kể.

Ngay cả thời điểm hiện tại, nhiều bài học trong câu chuyện vẫn còn giá trị với ta.



Meo hoang

Ươc gì bây giờ có bát này hốc mà ngồi hóng nhẻ. ĐM ở đây muốn cắn giờ phải đi 15km cả đi lẫn về. ĐM và quan trọng hơn cả là bọn bần nông ở đây làm như cái LỒN ko thể nuốt được địt mẹ

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p240x240/10154891_622349347840679_251049605_n.jpg]



Unknown

Gớm ĐCm các cô cứ thích dạy đĩ vén vái. Con Mèo nó U50 roài, chiện buôn bán chào mòi con lạ đéo.

Đang gần như bị đi đài ở LSHB, quên mẹ tiếng người, thạo tiếng gà lợn nên cỏn có nhu cầu bam. Những chiện con này bi bô thì >90% các cô ở đây lần đầu được hóng. Chỉ ít nữa thôi cỏn có việc, bận tối ngày đéo bam nữa thì quán vắng như lồn mẹ VNANH.

Mà con này cũng tiến bộ phết, câu cú đúng ngữ pháp, biết cắt còm đúng lúc.... kể ra mài dũa tí nữa khéo lại được đăng trên BBC như con Pín mí VS Rô xinh

Đề nghị Búa tạ Chim cong cho con này tem Thần địt (có thể tước của con Pín)để cỏn thêm phấn khích.



Thì Bựa Bựa

Thơ của chị Ly hay quá, cơ mà chị Ly giờ ko còn là chị Ly nữa rồi, ta chê.

Làm gì mà cứ phải sợ nọ, sợ kia, tranh thủ lúc này, tranh thủ lúc khác.

Chúc chị Ly xinhxinh iuiu kiềudiễm diễmkiều "mãi là chính bản thân mình".



Meo hoang

Danh Ẩn 1472....
Vâng anh gợi ý là tìm các món ăn về gà. Đúng cái này tôi chưa hề làm, ngoài vài món thông thường và món hấp muối của zượng zẻ.

Tôi sẽ bắt đầu từ gợi ý náy...vấn đề là chưa biết pót hình lên mấy trang kia thế nào. Địt mẹ bài viết thì tương lên rồi thưa anh Ân lồn địt mẹ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị tát chết mẹ con Híp giờ tin hông mài???



Meo hoang

Khà khà Nhộng Trần Lồn...

Tôi cũng thấy sợ tôi vì pam ghê quá...khà khà dưng cơ mà tôi vẫn còn nhiều chiện hay lắm, mà tôi tin đúng như anh Nhộng lồn nói là chưa có anh nào ở đây được biết, kể cả con Dì Lồn uyên bác địt mẹ.



MADONNALILY - MADONNALILY

thì Bựa Bựa said... (1475)
------------
Hehe, không phải "thơ" Ly đâu Hai Bựa ơi. Thơ đồng chí Zì chủ quán post năm 2009 đấy, sợt cái ra ngay mà.

Tks Hai Bựa vì lời chúc. Và đồng thời cũng zui zẻ nhận luôn lời chê. "Sợ" thì nhận là "sợ" thoai, hehe.



Unknown

Vấn đề là biết để làm gì và nói ra để làm gì?



Meo hoang

Cái địt mẹ nó, đúng là chó cắn áo rách anh chị ạ. Địt mẹ nhà có mỗi tôi mí con chó, mí con mèo, 3 ngày nay đéo có ai ra vào. Vậy mà địt mẹ con chó tha của tôi mất chiếc giầy địt mẹ.

Cái mả mẹ nó bi giờ tìm đâu được trên 7000m vườn ko biết nữa còn khó hơn mò kim đáy bể địt mẹ à vâng...huhu

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p403x403/1530398_1452166795018743_1584779323_n.jpg]



Unknown

Tự nhiên có cái ngày 3-3 âm lịch
Sáng sớm trời mưa đã phải ra chợ mua bánh trôi, bánh chay.
Vội vàng thắp hương sáng cho kịp các cụ ănvà mình cũng kịp thời gian đi làm.

Vài tháng nữa lại có ngày 5-5 âm lịch.



Unknown

Giầy anh Mèo có mùa ấn tượng hay sao mà chó lại tha đi mất.



Unknown

Cam Ho Đào said... (1480)
anh Đào chắc thông điệp của cô 2 Bựa gởi tới là: đã bị lừa thì tìm cách lừa lại.

vì là truyện vui nên chả cần soi mặc dù truyện nhiều chi tiết vô lý



Meo hoang

hehee Chết Tiệt...
Địt mẹ giầy sạch sẽ bình thường, tại ông chó này bé nên nghich ngợm kiểu trẻ con mà. Địt mẹ ví dụ như nhà các anh thì dễ tìm, địt mẹ bờ bụi cây cối 7000m đất đéo phải dùa đâu nhé địt mẹ. đây ông đây

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p403x403/1972353_1450847188484037_792900265_n.jpg]



Unknown

Cua Đồng nấu riêu ... (1484)

Tôi từng nói với đối tác, rằng ở đời anh cho phép mỗi chú lừa anh 1 lần. Chỉ 1 lần thôi.


Tổ sư, từ ngày ấy đến giờ tôi vẫn miệt mài chống đỡ mà chưa thấy khôn lên tý nào.

Lừa như con Bựa kể là xưa dồi Dễm. Cao cấp hợn nhiều.

Muốn nghe tôi kể phải donate 10k Cụ, tôi đéo phờ ri như côn Mèo keke.



Meo hoang

Vụ này có khi chỉ mụ Lý Toét trên này biết...

Thời bao cấp ở Nụi hay có vụ lừa thế này mới hoành nay : Địt mẹ 1 hôm nào đó, bạn đi vào bách hóa tổng hợp để mua hàng, tất nhiên đéo mua đc cái gì vì chả có đéo gì để mua, thế là bạn đi ra. Vừa ra đến của bách hóa thì có 1 anh bộ đội ăn mặc kiểu sĩ quan vẫy lại blo...bla này kia, song anh ấy dẵn mẹ hản lên 1 thùng xe tải quân đội đỗ đâu đo cho xem mấy bao tải hàng, địt mẹ bạn đéo đủ tiền có thể về lấy hoặc cởi nhẫn vàng các cái ra rồi xách bao hàng về, đa phần mỳ chính vải vóc. Địt mẹ về nhà mở bao tải ra toàn rẻ rách. Địt mẹ năm đó tôi 9...10 tuổi tôi đã hóng được chiện nay mà giờ vẫn nhớ...

Phải nói tôi phục tôi thật. Địt mẹ học thì dốt mà toàn nhớ cái bố láo an cắp, ăng ten của tôi nhậy hơn người thường 20 ,lần bắt sóng và ghi lại...hehee địt mẹ.



Unknown

ở lừa thường đi theo nguyên tắc, giá trị ngược lại với bọn giãy chết.Chúng không làm theo những thứ được qui dịnh thường làm theo cảm tình kiểu như là:
1 tí thì ai biết, làm như này tiết kiệm, từ trước đến nay toàn vậy rồi làm như này thấy hay hơn...
nói chung trong đầu cảm thấy hơp lí là làm.




Meo hoang

Địt mẹ tôi còn nhớ được vụ án giết người đầu tiên tại Nụi sau giải phóng mà thủ phạm tên là Phạm Đăng Hùng, con đi ăn cắp vặt rồi mò vào nhà đéo nào ở Tăng Bạt Hổ, khu này toàn biệt thự của cán bộ Víp. Địt mẹ con nhìn thấy cô bé kia đang học bài, liền trèo vào hiếp và giết dã man làm chấn động HN thời đó luôn...

Sau con bị tóm tất vớ vẩn là con lấy 1 cái áo len của cô ấy về cho người yếu. Địt mẹ cô người yêu tháo mẹ cái áo len ra đan lại nhưng còn bộ khuy rất đẹp, tiếc đéo vứt đi và cho bà mẹ cô ta đơm mẹ vào cái áo khác và mặc ra đường hehe ấy thế mà bị 1 anh Cam nhiền thấy mời về phường và truy ra con Hùng kia tmt.

Địt mẹ nói thế để cacc thấy rằng hồi đó thiếu thốn đến mức nào, và 1 bộ khuy áo của Tây lông dễ nhận ra đến mức nào trong 1 xã hội toàn bần nông ăn vận lôi thôi bẩn thỉu.. .hehe địt mẹ à vâng.

Vụ này tôi tin mụ Toét Hói biết rõ vì quá nổi thời đó đéo nhớ năm nào nữa..



ironcrossfreedom

For Brown Eyed Maria - Emmanuel

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=uz5Gk4B7JHs]



Củ Chuối Tây

TSB anh mèo hoang khoe đất đới phỏng?

7000m làm gì rộng lắm đâu. Nhà tôi 1ha thấy thường mà. khà khà.



Lý Toét

Mèo Hen,

Các đối tượng lừa đảo thường hay mang vỏ bọc chuyên nghiệp: bộ đội bán nhu yếu phẩm; công nhân nhân bán công cụ (dỏm), bán vật liệu (ăn cắp); tông dật bán lâm thổ sản; nhà quê bán gà ta etc. Tham lam, thấy món hời thì tối mắt là nguyên lý của nghiệp vụ này.

Nếu có xe tải thì lại là bộ đội thiệt, không phải lừa đảo (xem lại trường hợp mua xăng của bộ đội). Chẳng qua nạn nhân về nhà nói dối gia đình về việc bị lừa. Giống như họ hay nói dối là bị bỏ thuốc mê. Làm gì có thuốc mê, mà chỉ có thuốc lú.

Về vụ án mạng "khuy áo", có phải nạn nhân là một nhà Sử học nổi tiếng phỏng. Nếu nạn nhân là "nhà sử học" thì vụ án đó vĩnh viễn không tìm ra, Lá cải chỉ đưa tin lừa bịp dư luận theo lệnh của Trung ương thôi. Theo báo giới thì đó là vụ đánh ghen cung đình.

Thông thường, Lá cải nói phét về tình tiết vụ án. Ngay cả báo CAND thời "lưu hành nội bộ" cũng không bao giờ tiết lộ kỹ thuật phá án thực sự. CAM thiếu gì "biện pháp nghiệp vụ" mà phải giở trò Sê lốc Hôm như thế. Tình tiết "khuy áo" để che giấu "nghiệp vụ" thật và chứng tỏ các anh CAM "tài tình" như thế nào.



Meo hoang

Anh Chuối Lồn 1491....

Hehee...khoe khoe cấy lồn...hihi địt mẹ tìm thấy gồi, lọ mọ hơn tiếng quét vườn luôn mới thấy, thế là lại dọn được vườn đốt đủng các cái...hehe

Sư Huynh Toét Hói 1492...

Địt mẹ nhẽ thế, tại ngày đó tôi ham đọc. Cái đéo gì cũng nhét vào đầu, đúng như con Pín kể. Địt mẹ giấy chùi đít sáng thằng nào chùi xong vứt đó, chiều tôi vào ỉa lại dở ra, lấy nước gạt gạt cứt đi để đoc...khà khà...à quên năm đó nhà tôi đã chuyển sang hố xí dội nước nhé . Khoảng năm 90 hay bao nhiêu đéo nhớ, khu tôi có dự án nước Phần lan và chuyển đổi từ hố xí lấp gio sang hố xí dội nước...hehe.



Meo hoang

Địt mẹ tầm này mà được quả cỗ lá lợn Mường này mí cả chai votka nhẻ địt mẹ.

[img=https://scontent-b-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10153235_10201205795102046_1220045180_n.jpg]

Cạn chén hồ trường say lướt khướt
Nụ cười kiêu bạc đón trầm luân...

Pín đâu , Zẻ đâu địt mẹ...



DragonFly

Địtmẹ anh làm cái tham luận về "EDC" mà các cô đéo tham ja mà chir bam liên thiên là tài. Hệ Hệ

Con Mèo Hen thẩm cồng Đào Địa Chủ như buồi anh(chỉ còn 1 chức năng đái). Cổ có thiện cảm với anh nhưng mà đó là búng dái chứ đéo phải nâng bi.

Và kinh nghiệm là nhận mẹ luôn, đéo cãi. Hệ Hệ



DragonFly

Búa Tạ đâu em, khóa mõm con Mèo Hen này ngay và luôn. Con này bam nhảm quá rồi, phạm qui của quán. Cho cỏn 1 tuần vào khám sau này ra học lại từ đầu. Hệ Hệ

Nhìn gương Não Bựa chưa? Tù có 1 tuần mà về bị thần quynh chết mẹ mất rồi. Hệ Hệ



DragonFly

Em Hiếp Gió aka Phong Híp dân chơi đồ hiệu Hải Dương đệ Đào Địa Chủ vui lòng khai sáng cho anh về mấy nhãn hiệu đẳng cấp như Cạc-Trê, Đan-Hiu có gì hay ho hơn Đuýp-Pông phát. Thành em. Hệ Hệ



Unknown

Có nhờ em khai sáng hông Lài kaka?
=))



Unknown

I'm Coming Home
I'm Coming Home

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hOpK1Euwu5U]



DragonFly

Trang Hoàng said... (1498)
----------
Mời em, rất hân hạnh. Hệ Hệ

P/s: Cố gắng phát huy truyền thống vợ chồng Lâm Xung ra trận cùng nhau nha em. Hệ Hệ



Unknown

Nghe đi Văn Công

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GZQJrM09jbU]



Unknown

DragonFly said... (1495)

Nhìn những bạn trẻ đeo hàng mớ dây xích lòng thòng, mùa nóng với đôi bốt khủng bố cao cổ quá mắt cá chân. Trên một thân thể còm cõi sao mà nhọc nhằn, nhếch nhác. Hệ Hệ
---------------------
Anh Chuồn bôi bác giống lá cải phết. Đọc đoạn trên của anh tôi cũng hơi nhột, nhưng đôi bốt của tôi bán rồi.
35 củ cho 1 anh cũng bựa trên này. Hệ hệ



Unknown

Anh Lài thích cạnh khóe em thì em nghỉ cho khỏe vậy.

Careless Whisper - Vintage 1930's Jazz

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=lVXziMFEqX0]



DragonFly

Cua Đồng said... (1502)
-----------
Anh viết có đôi chút thậm xưng để nhận mạnh, nhưng thực tế là vậy. Các bạn trẻ khi bắt đầu chơi là thường không kiềm chế được thú vui ấy, kiểu như chưa xăm thì ngại. Nhưng xăm rồi muốn xăm mẹ nó cả người luôn. Hệ Hệ

@ Trang
----------
Anh không cạnh khóe mà anh nói thật đó. Hiếm có cặp nào chồng chèo thuyền, vợ tát nước tâm đầu ý hợp như vậy trên quán Bựa.

Mô hình này cần nhân rộng em LiLy đầu gấu chợ Mơ nhể?! Hệ Hệ



Meo hoang

Khà khà...bần nông gộc đây...khà khà...



Unknown

HỆ HỆ! CHẦU A CHUỒN!!!

ĐỜI NHỌC NHỌC NÀ.DKM GIỜ VẦU QUÁN CỨ THÁI BUỒN NÔN NHẼ DO RƯỢU.
CẢM GIÁC BỘI THỰC ĐẾN NGỘ ĐỘC...

ĐỒ CHƠI CỦA A CHUỒN!TA CŨNG,,,TMT.

GIỜ THI THOẢNG RA QUÁN H.A GẦN ĐỒN CAM CẦU ĐẤT, MAI MẮN CŨNG THỬA ĐƯỢC ĐỒ ĐỘC PHẾT.

KHÀ KHÀ!!!



Meo hoang

Lại có cả danh xưng "đầu gấu chợ Mơ'...khà khà. Chính xác nó phải là " Đầu gấu ngõ lò lợn " sát vách chợ Mơ...kkkkk. Cũng 1 thời là quốc đảo Xi - Xin. địt mẹ à vâng...hehe.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] hôm nay tôi lại hết mẹ hứng bam về EDC mới tài anh Lài ạ.

Bên tôi nhiều Cartier, Dunhill mí Đuy Pông(Dupont) rất. tôi cũng được cầm mấy lần rồi. dưng mà tôi đéo thích.tmt.
[/co][/si]



DragonFly

Anh Gia said... (1506)
---------
Mấy hôm nay bận bịu hả? Não Bựa ra tù rồi nhưng do trong tù bị thẩm vấn bằng chưởng mềm nên khi ra tù đi bộ trên vỉa hè đá ống bơ rồi đi đâu chả biết. Hệ Hệ

Cũng tại con Mèo Hoang hôm qua bồi cho cổ quả nho nặng đô quá. Bỉ cổ mặc vest đen đứng cánh 2 em áo dài trắng ủn ỉn.
ĐCM, con Mèo Hen này thuộc loại văn vở chứ đéo phải võ biền như cỏn bam đâu. Hiểm thật! Hệ Hệ



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] Bật Lửa Dupont các cái đẹp thật, sang thật nhưng tôi chưa đến tuổi chơi, mí lại tiền đâu mà chơi he he.
[/co][/si]



Meo hoang

Kinh nghiệm cho thấy : giết 1 thằng đại tá, bao giờ cũng dễ nổi váng hơn giết thằng thiếu úy ( đéo ai biết ) hehe.

Giống kiểu lấy số của giang hồ Gồng. Cứ đi tù về là tìm mấy anh giang hồ gộc khu đó chém 1 vài phát linh tinh và có thể bị chém nhưng sẽ rất nhanh nủi váng khà khà là anh hóng thế, biết đéo đâu...kkkkk.



Unknown

VẬY HẢ? KHÀ KHÀ!!!
DKM,LÃO NGOAN ĐỒNG NÀI GIẢ CHẾT ĐÓ.

TÔI ĐỒ GẰNG,LÃO LẢO CHỒI NGAI NÊN CHONG VÒNG 3 NỐT NHẠC BAI GIỜ.

KHÀ KHÀ!!!

NÃY ĐỌC ĐẾN CỒNG ĐÉO GÌ CỦA CON NO-DOI...CON BỐT MÁI ẢNH CÂY SI Ở ĐẦU CẦU TREO CŨ,DKM,BÙI NGÙI ZẤT.A CÓ MẤY CHIẾN HỮU TÒN TEN CÂY CẨY...R.I.P BỎN!!!



Meo hoang

khà khà anh Lài thâm nho nhọ đít lắm nhé...khà khà...

Lão Bựa đâu vào cồng phơm ngay...chính Lão xong chả thú nhận ngay là thôi đi ngủ đấy còn đéo....hehe.

Thực tình Lão pam mấy cái hình động rồi nói linh tinh đéo có chủ ngữ tôi đọc chả hiểu đéo...khà khà...



Phonghip

Địt mẹ con lói chuột cà khịa gì anh đới !



Meo hoang

Bật lửa Du Pông bây jo tôi thấy mấy con bạn tôi nhà ngay cổng chợ trời Thái phiên vẫn mua mua bán bán, toàn đồ cũ thôi mà nghe bọn nói toàn mấy triêu/ cái Lốp Lồn ạ.

Cầm nặng trịch, và như bọn nói là có mạ vàng xịn luôn. ở dưới đít ấn nhẹ phát bật lên như cái khuyên và cầm xoay xoay vặn vặn rất hay...

Giờ ko buôn bán rầm rộ như thời bao cấp, nhưng mấy ông tay chơi già vẫn mua bán trao đổi nhẫn Mỹ , Du Pông,Đổng các loại cũ hay ho phết là tôi hóng thế vì có con bạn thân nhà ngay ngõ TÀU đầu Thái Phiên....



Phonghip

Biết nói thế đéo nào cho đúng

Nhưng ở hột quẹt cái catier,dunhill nó như đồng hồ au de paiget or waxaronconstantine .v.v.v
Còn cái dupont thì chỉ như là rolex

Mặc dù cỏn ( dupont ,rolex) có thể là rose gold aka vàng hồng

Còn sự tinh tế đẳng cấp cỏn cũng là cỏn

Ha ha. Đéo biết anh lài bựa gộc hiểu không chứ riêng tôi đọc còng tôi cũng có khi tôi đéo hỉu



Phonghip

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/f5322bb448735d7289f52ef699fb2e58_zps1e4660ec.jpg]

Vàng trắng ,bao da spain may tay. Chông vẫn như lồn



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"]anh Híp sao không ví Dupont như Lexus còn mấy ông kia như Bò, Ngựa (Ferrari) cho dễ hiểu.
[/co][/si]



Lão Bựa

DragonFly said... (1496)

Đang nằm viện cũng không yên. Cô Fly và cô anh Già lảm nhảm gì về lão thế? Akay đang ngủ ngon.

Cô mèo H. Câm mẹ mõm đi. Lão đã dùng hình ảnh để nhắc cô công việc kinh doanh. Đéo gì gà mổ vào tai mèo mà vẫn ngủ.

Cô đang thức mà như kẻ mơ ngủ thì làm ăn gì được?

Cô Đôn lò đã nói đúng ý lão.

Những gì ban đầu cô vào quán than van bây giờ khác mẹ. Cô không chăm chút vào công việc kinh doanh của mình hay sao?

Cứ vào spam như phá mả. Nhẽ cô rảnh quá. Cô mới U50 và đừng nghĩ cuộc đời không còn cơ hội.

Có rất nhiều cơ hội nhưng tại vì ta đã bỏ qua thôi. Hãy tỉnh dậy theo đúng nghĩa của từ này.

Không nghe lão thì cắn cứt mà chết mẹ đi.



Phonghip

Người ta vẫn thích bò ngựa hơn lexus

Còn cái đổng hiệu nó khác

Đéo cần mày thích đẳng cấp vẫn hơn
Cái quẹt cũng vậy
Zõ zàng là dupont nhiều thằng thích chứ ,rất nhiều

Ông catier thì đéo cần thằng nào thích. Ha ha



Meo hoang

khà khà....
Anh ( lão bựa ) thâm thúy quá sao bần nông e hiểu....hehe anh cứ nói mẹ thẳng lại còn " gà mổ vầu tai" hehe...bố lậy thầy.à vâng đm e nghe anh. thề là hôm qua anh pam hình e ko hiểu thật hay tại ziệu vầu nó lú...hihi.



Lão Bựa

Mụ anh Già tranh thủ chị béo đi xa nên ngứa ngáy chọc lão hử?

Đá phát trym bay lên nóc nhà bi giờ.

ĐKM. Muốn leo núi cũng không yên với các mụ.

Thôi, không leo núi nữa. Lão đi đánh cờ vậy.



bữa no bữa đói

Anh tuyền xài giấy nài để chùi đít, được hông các cô?

[img=http://trace.prod.media365.fr/uploads/news/res_ade01c98c33332c61322bbccea6f06d5772c1f31.jpg]



Lão Bựa

Thôi xong. Chị béo của mụ anh Già đến kéo tai lôi về và nhốt mụ vào toilet òi.

Tranh thủ chưa bị tịch thu điện thoại hãy gọi 119, ý quên 113 để được giải cứu nhế. Lếu không được hãy gọi cho lão theo số 1900100 có.

Lão sẽ tập hợp tất cả các mụ béo đến giải cứu cho mụ. Trước khi đó mụ hãy ngoan ngoãn chấp hành những điều khoản chị béo đưa ra nhế.

Chúc mụ may mắn và hy vọng sẽ được giải cứu.

Chú ý: Mèo H là đội trưởng đội đặc nhiệm đường phố. Ám hiệu gặp nhau là đá 1 phát vào trym nhau hay nhét cứt vầu miệng nhau nhế.

Hãy chờ, hãy chờ.



Meo hoang

Anh toàn chơi văn nho là sao e hiểu được xong lại trách...già khó tính thật cơ...hihi.



Lão Bựa

Thôi lão đi măm măm. Cơm nước đéo có gì. Tuyền cơm độn khoai mì với cá khô mắm và vài cọng rau khoai lang. Nước chấm là cơm cháy thêm tý muối.

ĐKM, ăn vào phết. 3 bát B52 vẫn thấy thiếu thiếu. Đang thiếu ăn lại có thằng kế bên nói: Già đéo gì mà ăn khỏe thế?

Dỗi.

Đéo ăn nữa. Ra mẹ đường sống kiếp bụi đời cho nó vui chung một khúc.

Bỗng nhớ một hôm gặp thằng bẹn già. Nghe câu chuyện mắm muối hành tỏi ớt chao etc. Nó làm câu: Cho tao theo làm đồ đệ với.

Lão bổ ngửa mẹ.



Lão Bựa

Meo hoang said... (1525)

Sự trường đời và những va vấp của cô chứng tỏ cô cực kỳ từng trải.

Lão nghĩ cô hiểu mà. Đừng dối lòng như thế.



ironcrossfreedom

For my Special Friend, Maria- Emmanuel

The book thief:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DIqAQNYIVDU]



Lão Bựa

Lão đi chơi cờ đây. ĐKM các cô thay lời tạm biệt nhế.



Mia Otto


Hà ha, phim mới phim mới. Thành thành Mon Dom.



Meo hoang

Lão Bựa said... (1527)
Meo hoang said... (1525)
hết trích...

Có đéo phải văn vở anh, cái j biết nói là biết ko bảo ko. thế thôi .
Em ko hiểu thật, địt mẹ nhiều lúc e nói đây mọi người còn đéo hiểu ý e...anh đừng nghĩ thế.



chú Hải

@Thì Bựa Bựa:
Cô cứ chém ác liệt vào, anh cũng như nhi đồng của anh, trí óc khá tốt, nhưng chuyện kinh tài thì lại không phải chuyên ngành.

Cỏn ra làm ăn, kêu là học hỏi kinh nghiệm, nhưng cũng đánh đổi bằng khoảng mười ngàn ông Tơn, tiền cỏn dành dụm và vay, nó nhỏ nhít với các cô nhưng lớn mới cỏn, và với cả anh nữa. Anh thấy tiếc cho những gì cỏn đã đổ ra: tiền bạc, hoài bão, lòng tin, uy tín, công sức... các thứ.

Cơ bản thì cỏn cũng mua bán được, chứ không hoàn toàn tịt, nhưng thu không đủ bù chi, và đối tượng khách tới không phải đối tượng cỏn mong đợi.

Anh đã lờ mờ hiểu điều cô Bựa Bựa muốn truyền đạt, bắt đầu đúng quỹ đạo vấn đề, mong cô khai sáng thêm!

Anh vẫn mong các cô giỏi kinh tài trong quán chú ý tới case này, thay vì bam chuyện vĩ mô vá trời lấp biển. đây là case người thật việc thật, nếu tri thức và kinh nghiệm các cô hữu ích cho một ai đó cụ thể, anh nghĩ các cô cũng thấy vui vui hĩ? Mụ Đào, Mụ Toét, Mụ Zì... nhiều quá! Anh hóng như ông chó xem tát ao đây này!



Unknown

@Rot iuiu thúithúi quấctịch lừa ui.

Bỏ hay giữ quấctịch không có gì wan trọng đâu. Chỉ có:

1. Liên wan đến kinh doanh, sở hữu: Mua nhà, thành lập công ty

2. Liên wan đến các quyền ưu đãi, xét xử như tội phạm

Có nhiều tên nhập lại quốc tịch Lừa, sử dụng 2 hộ chiếu Mẽo - Lừa khi cần việc...là vậy. cũng có nhiều tên có cả 3 CMND, 2 hộ chiếu và héhé: 2 hộ khẩu Mẽo - Lừa luôn.



Unknown

@ chú Hải : cô có thể PM riêng cho Trung úy vị trí của cửa hàng đó thuộc thị xã,thành phố nào? Rất có khả năng trung úy có nguồn đầu tư tiền vào vài tháng tới. Nếu cô không chê, trung úy muốn share cửa hàng để bán phụ cái gì đó.



chú Hải

Anh đang di động khắp miền Tai không Lông, khất các cô còm về đạo sĩ Bải Núi sau nhế! :v

[img=http://3m7ajlsrzj92lfd1hu16hu7vc.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2013/01/army-poster-600x398-620x320.jpg]



MADONNALILY - MADONNALILY

DragonFly said... (1504)
"Mô hình này cần nhân rộng em LiLy đầu gấu chợ Mơ nhể?! Hệ Hệ "
--------
Hehe, công nhận Chuồn tài cực í, biết cả Lily là đầu gầu chợ Mơ mới siêu đẳng chớ.

Ìa, em đầu gấu chợ Mơ đây. Nếu mà còn bắt quả tang đồng chí bố vĩ đại nào tranh thủ chờ nhi đồng tan học lên mạng sến sẩm cưa cẩm lẩm nhẩm thêm lần nào nữa, thì cứ liệu thần hồn nha, hehe.



Unknown

@Các Bạn BKC kinh doanh

Các bạn có thể dùng mọi lý lẽ, thuật ngữ hàn lâm chê NCK kinh doanh, dưng có 1 điều không thể phủ nhận là Dân NKC vẫn kinh doanh tốt, bọn Tây lông vẫn khoái làm ăn với NKC hơn các bạn BKC.

Thực tế là thế, dù sao họ vẫn đi trước các bạn: từ tính cách, đàm phán, giao kết, thanh toán, sản phẩm và cách xử lý tình huống.

Các bạn đéo có cửa. các bạn có 1 cửa ai cũng chào thua là sửa luật khi thấy NKC giào thui.



Unknown

Bạn Mèo Hoang nổ về khu Lăng Cha Cả và P.15 Tân Bình chuẩn. Cả 2 khu này BIa đã từng ở trọ.

Khu P.15 giáp giữa tân Bình và Gò vấp, Chân lý: Giáp ranh - sanh Tệ nạn. Chả ai quản lý. Khu này dân TKC và BCK nhiều. Hồi đó bia cùng đứa em bán VLXD, Khu này thuộc vành đai sân bai, nay đã duyệt mẹ thành khu dân cư rùi, tươm tất phết.



Anonymous

@ Tướng.
Tui có ý này!
Nhân sắp lễ Phục Sinh, Sắp đến bài: " Thương khó". Nên Tui đưa ra ý tưởng như lầy.
Từ rầy về sau, quán ra luật mới.
Khi sắp sửa khóa mõm con nào nên đưa lên quán lấy ý kiến (vote). Đồng thời 1 con đang bị giam cầm, sẽ được thả (theo tinh thần Filato).
Đùmá! Tui dự view sẽ tăng vãi mả! Cồng sẽ tăng vãi chưởng. Xác định theo thời gian thực.
Địtmẹ, cứ vote vote, bầu bầu... Nhẽ nhắng phết!

Địtmẹ! Anh em chó hoang, thành phần tù lương tâm,... Hãy đợi đệ ệ ệ!!!

Viva Filato! Viva Filato! Viva Filato!



Thì Bựa Bựa

chú Hải said... (1532)
-------------

Thành chú Hải đã lờ mờ nhận ra điều gì đó hữu ích.

So với các mụ sátthủ đầu mưngmủ trên log này về kinhtài thì ta không có cửa.

Tivậy, ta cũng vẫn chém tiếp đặng hầu chú và cô em được 1 vài trống canh.

Như ta đãnói nhiều lần, hiệnnay là thời của quảntrị chiphí, không như thập niên 90 và 2x là thời của quảntrị doanhthu.

(tấtnhiên, trừ ngoạilệ).

cô em của chú Hải phải lọc ra được tấtcả những chiphí, kểcả chiphí điện, nước, điệnthoại và cắtgiảm những chiphí khôngtạoradoanhthu ở mức tốiđa.

Ví dụ: bìnhthường, cửahàng bật điện sáng choang, nhưng qua thốngkê theo dõi cho thấy khách chỉ vào từ khoảng 9h00-11h00, 14h00-16h00. Vậy, khoảng thờigian từ 11h00-14h00 cần phải tiếtkiệm điện.

Tiếtkiệm làmsao để khách vẫn khôngbiết?

Đó là chỉbật hoặc thậm chí mua thêm bóng hoặc lắp thêm gương phảnsáng để khách đi bên ngoài vẫn không biết là những bóng phía trong đang được tắt....

Nhắclại: tiếtkiệm # keokiệt. Chi phí nào tạo ra doanh thu thì nhất định phải chi thêm để có doanh thu chứ không được cắt giảm.

Kếtluận: chú Hải cần nói cô em liệtkê tấtcả những chiphí (trừ chiphí bímật koshare được), từ đó mới có thể thamvấn thêm cho chú được.

-----------

DKM, mình đang nói cái buồi gì ko biết nữa.



Anonymous

À! Mém quên. Cồng 1539 (c)
Tức, Đã có bản quyền!
Địtmẹ! Xứ Lừa, hở tí , ăn cắp, cướp giựt!

Chờ ý tưởng được thông wa!
Địtmẹ, CACC, cứ nổ như chưa hề từng nổ đi!
Tui, người trình Luật, Tức nhiên, sẽ nắm luật như người ra Luật.

Địtmẹ, liều liệu thần hồn nát thần tín nhé chi bộ!

Take care!



Unknown

Khu Lăng Cha Cả, nổi tiếng từ thời Pa-Ma em Mít cơ. giờ vẩn còn dưng dạt bớt vào các nhà nghỉ khách sạn khu Phạm Văn Hai.

Ghé Quán Ốc, khô gì gần Lê Văn Sỹ tới Lăng Cha, Gái nhóc luôn.

Khu Đệ 1KS trước 75 nghe các già hói bảo cũng thác loạn lắm, cũng nhảy sexy tè le.

Tuy nhiên, trừ 1 số KS, vũ trường thuộc đất quân đội có bảo kê. Các nơi khác đều theo quy định

Chả dụ như Vũ nữ Thu Thủy sẽ được cấp phép sexy - xô 50-50 trên dưới, đại khái như em Rốt mặc đồ tắm chứ có mẹ gì

Đúng là bọn Nguy5:

Cởi truồng cởi hết cho rùi
Lở ca lở cở ngứa buồi của ông



Meo hoang

bom bia said... (1538)
Bạn Mèo Hoang nổ về khu Lăng Cha Cả và P.15 Tân Bình chuẩn. Cả 2 khu này BIa đã từng ở trọ. ...hết trích...

Bom Bia Lồn...năm 96 tui ở đó đéo bao jo thấy mống công an nào, vì khu này toàn bần nông bộ đội được phân đất, xong kéo bầu đoàn thê tử gia đình BKC vào, địt mẹ thành nơi tổng hợp các làng xã BKC. Âý thế mà tôi lại ở cạnh ngay 1 ông cụ người Nụi vào ở với con gái tmt.

Mà hình như trong Gồng cam rất ngại bộ đội thì phải địt mẹ là tôi nghĩ thế...



Thì Bựa Bựa

Tiếptục kểthêm về trảinghiệm taonhã.

Hồihổi, ta đilàmthuê cho một doanhnghiệp kinhdoanh sảnphẩm nhựa.

Chủ doanhnghiệp và các doanhnghiệp khác đềucùng bắtđầu khởisự từ những mặthàng nhỏlẻ ở chợ, với máymóc và thiếtbị côngnghệ lạchậu.

Rồi kinhtế Lừa pháttriển, các doanhnghiệp pháttriển cũng.

Bấygiờ các doanhnghiệp đã thâmnhập vào thịtrường hàng côngnghiệp thay vì hàngchợ nhỏlẻ vì có đơnhàng từ những doanhnghiệp khác thay vì đơn hàng từ mấy bà hàng xén.

Khi đã lên côngnghiệp, doanhnghiệp khôngcòn thiếttha hàngchợ nhỏlẻ nữa, vìvậy, tấtcả các doanhnghiệp đều cắtbỏ hàngchợ và tậptrung vào hàng côngnghiệp (có thể hiểu là bỏ mảng kinh doanh bán lẻ và chỉ còn mảng bán buôn aka bán sỉ)

Bàchủ củata vẫn miệtmài, cặmcụi cungcấp hàng chợ nhỏlẻ và cả hàng côngnghiệp, cả côngty đều tấtbật, tấtbật, tiếng kêu ai oán vì bị bóclột khắpnơi...



Mia Otto


Summer of 45 (:D) for Mon Dom

[youtube=http://youtu.be/7SjghFnUw0c]

Enjoy :P



Thì Bựa Bựa

Kinhtế Lừa đilên rồi lại đixuống.

Khi thờithế thayđổi, Doanhnghiệp phásản hàng loạt, những doanhnghiệp cungcấp sảnphẩm côngnghiệp cũng chết theo vì không có đơn hàng.

Duy chỉcó bàchủ của ta lại sống, vì hàngchợ là thứ cầnthiết hàngngày. Mảng doanhthu này đã manglại cho bà cơhội sốngsót qua nhữngngày khókhăn.

Ngoàira, nhờ việc cungcấp hàngchợ, bàchủ còn dập sốđiệnthoại để quảngbá khéo lên sảnphẩm của doanhnghiệp.

Nhờvậy, khi kinhtế Lừa bắtđầu phụchồi, các cơsở giacông bắtđầu tìm tới bàchủ để đặt những đơn hàng lớn hơn.

Rồi các doanhnghiệp côngnghiệp phụchồi và cũng tìm tới bàchủ.

Và bâygiờ, dù đang xuấtkhẩu rấtmạnh, nhưng bàchủ vẫn giữ mảng kinhdoanh bánlẻ hàngchợ như một thúchơi taonhã với những bạnhàng lâunăm.

[/hết trải nghiệm]



Unknown

Cháu nhà anh Hải đang kinh doanh ngành gì hay đang tìm cơ hội thưa anh?



Lý Toét

Bựa Bựa,
Vấn đề của chú Hải là vấn đề Doanh thu (not Chi phí), nên tích cực vào chi phí thì không giải quyết được. Vướng mắc của chú ấy là marketing.

Hàng của chú ấy là hàng đặc chủng, thị trường hẹp. Nếu cửa hàng đặt ở xa quần tụ thì chắc chắn sẽ không có khách. Thí dụ bán tranh thì phải thuê ở NKKN, bán phụ kiện tranh thì phải thuê Trần Phú.

Doanh nghiệp mới mở thì phải chiếm đuợc cảm tình của khách; áp dụng chế độ giá sao cho Không để cho khách ra về tay không.



Unknown

@ Mèo Hoang

Khu bạn ở gọi là khu Tân Sơn gần bờ tường sân bay TS1. Khu này trước lầy và ngập bỏ mẹ, có 1 cái chợ \dân bắc hay bán đồ gần Huỳnh Văn Nghệ đâm qua Phan Huy ích, chợ Bảo Ngọc tú blabla. Dân Bắc vô thiên lủng

Thực ra dân Bắc bố láo là dựa hơi, thượng đội - Hạ đạp. Bình thường họ cũng bình thường. hé hé.



Anonymous

@ All.
Tui tính hỏi mà wên.
Về Zippo, hay máy lửa,... Đại loại thế!
Có 1 Ưu/ nhược rất hay ho sao không thấy anh chị chỉ ra nhở?!
Zippo & Gas Light! Sự khác biệt???

Trên tinh thần ngoài LừaQuốc. Anh chị nào thử nói 1 điều duy nhất khác biệt giữa Zippo và các loại Light khác?!

Đừng để Tui phải nói CACC là chim mồi của " Phomuaban,vn"
Địtmẹ! Với Tui, Tiền là lá mít đéo đâu???
Good luck!



Unknown

Mụ Toét này gúm thiệt, biết cả khu bán phụ kện tranh từ Bến xe Lê Hồng Phong dọc theo Nguyễn Trãi tới mũi tàu công viên vòng xoay.

Cũng dư Bia biết tất cả những gì liên quan đến Giày các hãng nủi tiếng đều từ Quận 4. hé eh1



Thì Bựa Bựa

Lý Toét said... (1548)
-------

Thành mụ, ta cũng nghĩ như vậy.

Nhưng bây giờ chỉ cho cách để tăng doanh thu thì có ai nghe đâu (nghe aka cầuthị)

Thiênthời thì đang gặp vận khó.

Địalợi lại chọn vùng không phù hợp.

Nhânhòa thì cứ tự hào mấy cái hiểu biết văn hóa và ngoại ngữ của tây mà không hiểu nghệ thuật kinh doanh và nghệ thuật bán hàng kiểu lừa.

Ta có đề xuất là "cắtlỗ" nhưng xem ra cô em chú Hải vẫn "cố đấm ăn xôi" lắm.

Vì vậy ta mới đi vào quản trị chi phí để mong côcổ bớt thiệthại chút nào hay chút đó.



ironcrossfreedom

Maria said...(1545)

A big thank to my Dearest Friend on Mind. Very calm and relaxed



Meo hoang

Thế địt mẹ anh Bom Bia biết tại sao khu Lê Hồng Phòng còn có tên gọi là khu Ba - Ta...??? một tụ điểm các em phò nổi tiếng ...địt mẹ anh khai sáng tôi cái địt mẹ...



Thì Bựa Bựa

Trong kinhdoanh, tấtcả mọi khoản doanhthu đều phải chịu một hoặc vài khoản chi phí hợp lý.

Cặp phạm trù doanhthu & chiphí vìvậy đều rất quantrọng.

Khi cô em chú Hải đầutư tiềnbạc, hoàibão, lòngtin, uytín, côngsức... các thứ thì ta nghĩ côcổ mới chỉ quantâm duynhất đến doanhthu chứ chưahề nhìn ra tính hợplý của doanhthu ấy là chiphí.

Trước khi gặp được Chúa phải gặp quỷ sa-tăng.

Trước khi thấy được doanhthu, phải thấy được chiphí hợplý tạo ra khoản doanhthu ấy.



Lý Toét

Bựa,
Cái này gọi là Chi phí chìm. Bỏ thêm chi phí để gỡ lại Chi phí chìm và càng Chìm hơn nữa.

Bia,
Quận 4 là công xưởng giày, đúng rồi. Trong một đôi giày hàm lượng công đóng giày cỡ khoảng 2-5% nên phần Q4 hưởng không là bao.



Anonymous

Zì fêbình mụ Toét Hói không nhớ vụ Đăng Hùng mà con Lợn Hoang nhắc trên kia.

(1) Vụ Đăng Hùng là vụ án hìnhsự trọngđiểm đầutiên được BCT chofép đăngtải côngkhai trên tấtcả các fươngtiện thôngtin đạichúng.

Vụ Đăng Hùng baogồm cả ba hànhvi trọngtội Cướp & Jiết & Hiếp (đúng theo trậttự ngônngữ đó nha). Cũng từ vụ này, thuậtngữ Cướp-jiết-hiếp được zùng đầutiên trong truyềnthông Lừa (cáchmạng) và zần thành tậpquán kềnkền như các cô thấy hôm nay.

Những năm sau cuộc xâmlược Nam Kỳ và trước cuộc chiếntranh tỉn Tào (jaiđoạn 1975-1978), có hai vụ trọngán hìnhsự được côngbáo gagả gagả trên truyềnthông Lừa, đó là vụ Thanh Nga trong NKC và vụ Đăng Hùng ngoài BKC.

Vụ Thanh Nga được BCT địnhhướng quầnchúng tới một hànhvi chínhtrị, và cũng được đíchthân lãnhtụ Ba Zuẩn chỉthị fải làm triệtđể, có nhiệmvụ trấnáp zững mầmmống fảnloạn của jới tinhhoa ngụyquân ngụyquyền.

Còn vụ Đăng Hùng lại nhằm địnhhướng quầnchúng tới một hànhvi hìnhsự fổthông, có nhiệmvụ trấnáp zững mầmmống fảnloạn của jới bầnnông hạliu.

Thựcza zững vụ jiết Lừa ở BKC suốt thời thiênđàng xảyza nhiều vôvàn. Zưng nhiền chung BCT cấm mẹ truyềnthông nhúng tay vào, vì sợ quầnchúng hoangmang.

Ziêng vụ Đăng Hùng, vì tínhchất mờám của nó, nên đã được đạoziễn cựckỳ tỉmẩn.



Unknown

À mà bạn Mèo Hoang nhắc về Nhẫn trong bộ siu tập gì đó

Bọn lính Ngụy gọi là Cà-Rá của Thủy Quân Lục Chiến Mẽo.

Đúng nguyên thủy, nhẽ khoảng 500 tơn, giờ nếu có là hàng phachy.




Anonymous

(2) Thựctế, vụ Đăng Hùng đéo là cướp-jiết-hiếp zù hiệntrường đúng như vậy. Zì sẽ thảoluận cụtỷ tại sao.

Đạikhái, anh Đăng Hùng leo vào nhà ngườita [fo: color="#FF0000"]Cướp[/fo] của, gòi thấy lộ thì [fo: color="#FF0000"]Jiết[/fo] mẹ vàngson tintin sinhviên kiếntrúc, aka chủ nhà. Jiết xong thì nủi thútính, anh ý bèn [fo: color="#FF0000"]Hiếp[/fo] luôn em ẻm, khi ẻm đã tửthương hoặc thậmchí lâmsàng.

Vụ này hoàntoàn không đơngiản như các cô được Lá Cải cungcấp thôngtin.

Đây là vài link mà Cam vưỡn luôn nhắc về vụ vủ:

Link lá cải 1

Link lá cải 2

Link lá cải 3



Thì Bựa Bựa

Có vấnđề đọc hiểu giữa ta và Bọ Toét và có vấnđề viết của ta rồi (ta cũng đã phải chửi bản thân mình đang viết cái buồi gì ko biết nữa)

Vì ta, thựcchất đang mong cô em chú Hải "cắtlỗ" sớm, càng sớm thì càng bảo toàn được những đồng vốn và trên hết lúc này là bảo toàn được hy vọng, niềm tin để "thua keo này ta bày keo khác"

Thôi, hôm nay ta ngủ sớm.

Chúc Bọ Toét và cacc mlt một đêm ngon giấc.



Thì Bựa Bựa

Á, chào Zì.

Hômnay thấy bộdạng Zì lạ quá?



Thì Bựa Bựa

Á đù, lại mặc váy vào rồi.

Zì tài thiệt đó,

Ko có tem phiếu, ra một cái bộ dạng khác.

Có gắn tem cái kéo, lại ra nguyên là Zì.



QUANRE17

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=AX9tpNB4o_U]



Unknown

Meo hoang said... (1554)

Khu Bata (gần xưởng giày BaTa cũ) đã bình lâu rùi trên quán Bựa, vui lòng tìm lại. Có nhiều bữa còn rành hơn Bia. Đại khái:

- Gần chùa Ấn Quang
- Bến xe, dân cáp duồn, Wc tha hồ tự tung với khu chuồng bò phường 10. BKC các bạn thích số 10 chứ NKC ghét số 10, Phường 10, Quận 10, bla bla 10 toàn bọn âm binh
- Phò: Gia chủ nuôi bao ăn ở coi như người nhà
- Nhậu: Vừa nhậu thích thì chơi, xong ra nhậu tiếp
- Không gian: Bí bách, chật chội mùi tinh trùng có thể làm các thầy lạc tay gõ mõ (nhiều Bựa Già bảo Bia phét chỗ này). bia nghe thế chứ biết đéo đâu, dưng giờ ghé wa đúng vẫn thấy cảm giác tanhtanh sao ý



Bá Lý

Bá nhớ không nhầm, thì vụ án cướp jiết hiếp nài, mụ Zì đã kể ở đâu đó gòi.

Bọn mặt cặc có con nầu còn nhớ không?



Meo hoang

An Hoang Trung Tuong said... (1557)
Zì fêbình mụ Toét Hói không nhớ vụ Đăng Hùng mà con Lợn Hoang nhắc trên kia....hết trích...

Dì đã hiện hồn, cảm ơn Dì, tôi ko dám cãi sư huynh Toét Hói lúc đó vì sợ ko đủ chứng cứ...Vụ này cực kỳ nổi tiếng Nụi mà sao Anh Toét lại nhầm nhà sử hoc..

Tôi khẳng định luôn là tìm được thủ phạm do bộ khuy áo len...1 chi tiết cực kỳ tiểu thuyết...hehe.



Mít

Khu Đệ 1KS trước 75 nghe các già hói bảo cũng thác loạn lắm, cũng nhảy sexy tè le.@ mụ Bia

Nhải sexy ở night club thì chả có gì lạ.

Bạn của Pa Mít, Ngụy quân, còn thuê cả gái nhải sexy về tận nhà để entertain bạn bè và các VS vợ của bạn tháp tùng theo cùng nhân sinh nhật mình.

Để hỏi lại Mama xem xem đêm ấy ẻm có cởi tuốt không. Mít assume là ẻm cởi tuốt hố hố



Nghiện Lồn

[si="5"]hehe, vô chém nhát rồi đi ngã lưng (đéo phải cái lưng con Hàng ốc)

Con Mèo: khu Lê Hồng Phong Trần Nhân Tôn là khu trùm đĩ, còn gọi là khu ba-ta vì có hãng giày ba-ta.

Theo anh thì con gái cô Hải dưới nên trồng vài chậu ngãi như nàng mơn bông trắng, nàng thâm, và lan đuốc, đcmnc, sau 3 tháng mà khách đéo nườm nượp đến thì treo cổ anh.[/si]



Meo hoang

Ngày tôi còn nhỏ hóng được vụ này vì nó râm ran khắp mọi ngõ ngách Nụi thời đó, và địt mẹ với cái tai thính và tính tò mò nên ko thể nhầm được tên thủ phạm là Phạm Đăng Hùng và người bị jiet là nữ sinh viên KT như mụ Dì vừa nói...

Nhưng chi tiết tìm được thủ phạm là tôi mới biết qua mục : Lật lại hồ sơ các vụ án nổi tiếng qua lá cải. Chứ ngày xưa chỉ biết là thủ phạm đã bị bắt...và tử hình.

Chính anh hình sự tìm ra hình như về sau lên tới chức trưởng hay phó quận gì đó, anh kể lại vụ khuy áo. Tôi còn nhớ đó là cái áo len bố cô ấy mua ở ÂN ĐỘ địt mẹ....



Mít

Thời Thiên Đàng Gòng Mít chỉ chứng kiến các cô Phò đứng dầy đặc trước cửa công viên Tao Đàn, trên đường Hồng Thập Tự. Họ đứng bên lề đường, ngồi sẵn trên xích lô, hay ngồi trên honda có xe ôm ....đông tràn cả xuống đường. Náo nhiệt dất.

Mà chập tối chở đi là đã tụ ở đấy, chứ không phải về khuya nha. Mỗi lần đi ngang khúc đấy, bô lão gái của Mít, chừng 20-21t lúc lủng, cứ nhắc, đừng nhòm bỏn nghe Mít, kinh quá, kinh quá. Đi nhanh nhanh, đi nhanh nhanh. hố hố



Meo hoang

Bá Lý 1565....

Theo tôi vụ này 90% Dì chưa kể ít nhất từ ngày tôi đọc quán đéo thấy nói đến. Mặc dù vụ này trấn động mẹ Hn luốn địt mẹ.



Thì Bựa Bựa

Em,

hãy khiêu vũ cùng ta,

nhé.

[youtube=EFB4LX0Owq4]



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"]@ Anh KeTui(1550)
Anh hỏi Bật lửa Zip và Gas khác nhau ở đâu tôi xin trả lời là Bật lửa Gas thì tiện hơn mọi nhẽ, cái này ai cũng biết rồi. Nhưng trong quân sự cho lính thì Zip lại hơn.

Còn cái khác nhau giữa Zip và các loại khác thì tôi nghĩ có nhiều cái chứ không chỉ 1, tôi thực sư chưa biết là gì cũng. Nếu a biết thì nói để tôi biết thêm.
Nhưng có 1 điều mà các bật lửa khác Ko có được như Zippo, đó là Zippo được trang bị cho lính.
[/co][/si]



Bá Lý

Thế hả cô Mèo, hay đọc lá cải nhẻ, mà lâu lâu lắm gòi, Bá có đọc lá cải đéo đâu.



Anonymous

(3) Thủfạm vụ án, anh Đăng Hùng, là một sátthủ chiênnghiệp.

Nạnnhân vụ án, em sinhviên vàngson Bích Thuận, là con áp-út của kịu nhânviên tìnhbáo XYZ, nguyên tổng lãnhsự Lừa tại India, hàm cụctrưởng.

Thời nay, hàm cụctrưởng đông như chuột non, zưng thời thiênđàng, hàm này hầu như là một lãnhtụ hoànhtráng. Thời thởi, chức trungtá cũng đã là một hiếmhoi. Mời coi lại bài Đêm Fánxét của Zì bấthủ.

Anh XYZ tèo bấtngờ vài năm trước 1975, ngay lúc đươngnhiệm. Janghồ đồn anh bị thủtiêu bởi zững thếlực hùngmạnh hắcám. Anh là người caonhớn khỏemạnh bôtrai.

Sau khi anh XYZ tèo, vợ nhỏ của anh, aka mẹ vàngson Bích Thuận, đã cưới một quanlại fongliu khác, và sống gần căn nhà mà XYZ được BCT cấp từ 195x. Nhà này zành cho hai chị-em-gái vàngson Thuận và hai người con-jai của anh XYZ với em vợ nhớn.

Đó là căn nhà số 7 fố Fạm Đình Hồ, cách nhà của fó thủtướng đươngnhiệm ĐM, aka lãnhtụ tốicao tươnglai ĐM, vỏnvẹn 1 căn, chừng hai chục thước. Khu Fạm Đình Hồ, Hàng Chuối, Tăng Bạt Hổ, cũng là khu zành ziêng cho các lãnhtụ tiếpcận tốicao, hàm tươngđương thứtrưởng and above.

Anh XYZ là một quanlại kìkịu, nên được sống ở đó. Căn nhà này hiện đã được sang-tên cho một tưbản trẻ.



Meo hoang

Anh Bia ...Anh Ngiện LỒN...địt mẹ khu BA TA là tôi nghe anh dạy tôi sửa xe máy nói lại...hehe hóng địt mẹ hóng...

Tôi chưa đọc hết 3 cái linh mà Dì lồn vừa cho nhưng tôi hóng được là sáng hôm đó anh Hùng này cùng đi ăn cắp với 2 đồng bọn nữa, nhưng đi lòng vòng đéo được gì, tính anh này bẩn trả vờ đi về cho 2 anh kia bỏ về và mình anh quay lại lọ mọ khu Tăng Bạt Hổ và vô tình mò vào phòng em sinh viên kia thế là anh ấy thịt luôn...

À địt mẹ chước đó anh ấy còn ra Ga Hàng cỏ đánh và trấn của 1 thằng ăn cắp lùi tùi mấy đông bạc và 1 con dao thì phải, sau đó mới thịt cô kia. Địt mẹ khổ thân cho anh sinh viên người yêu cô cổ bị đưa vào diện tình nghi số 1. Chác cũng lên bờ xuống rộng mới Cam chứ đéo đùa địt mẹ.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Bá(1574): anh nghe anh Mèo làm đéo, tôi cá là ảnh chưa đọc hết cồng Zì.
Tôi đang miệt mà đọc cồng đây, bây giờ mới đọc đến tháng 3/2013.
[/co][/si]



Meo hoang

Hay quá Dì tiếp đi tôi hóng cho trọn vụ này địt mẹ xin lỗi Dì vì chen ngang...địt mẹ.



QUANRE17


Anh Buồi Mềm đêm nay có thức xem Real bị bọn Dortmund mần thịt ko anh.???

Nàm tý mềnh màng đợi xem Real nên đĩa.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=r-QpaFBD6nE]



Unknown

Chuyện kết án thời thiên đàng là thao nguyên tắc Tam Đoạn Luận

Đại khái như: Say rượu ném hòn đá xuống ao cá Hợp tác xã. sẽ bị quy là phá hoại Tài sản XHCN, nặng hơn sẽ dẫn ra làm ảnh hưỡng đến công cuôc5 giải phóng Nam Lừa.

Gio82 cũng vậy, nâng quan điểm lên thì các bạn bo1c61 cứt



Nghiện Lồn

[si="5"]Cô Mít cà li: khu The First Hotel trước 75 toàn cave, ban ngày mấy cô cổ cởi truồng nằm phơi nắng hoặc đi nhong nhong trên hồ bơi sân thượng của các căn biệt thự gần đó, bà cụ anh sợ quá bán nhà chuyển đi sau vài tháng... vì sợ con cái hư... hehe...[/si]



Unknown

Mít iuiu Thúi thui1u ui.


Hỏi Bô lão biết Mai Lệ Huyền hôn, sexy chúa đó



Anonymous

(4) Vàngson Bích Thuận là một tintin kiềuziễm đẹp mêman, bởi mama em ý là một tiểuthư tưsản Nụi gộc cũng đẹp tànbạo. Mời các văncông học kiếntrúc tầm 1975-1977 vô cồngfơm xácnhận.

Anh XYZ papa em ẻm được đám Cam đệ Zì fao là jánđiệp hai-mang, aka vửa mần tìnhbáo Ông Cụ vửa mần CIA hoặc KGB. Đó hầu như là một nguyhiểm cùngcực.

Anh XYZ thựcsự hai-mang hay ba-mang thì Zì đéo gành hehe, zưng Zì có thể camđoan, vụ nhà anh đã được zànzựng cực caothủ.



Meo hoang


Tùng Lốp said... (1577)
@ Anh Bá(1574): anh nghe anh Mèo làm đéo, tôi cá là ảnh chưa đọc hết cồng Zì.

Lốp Lồn thẩm cồng tôi như lồn. Tôi nói là " ít nhất từ lúc tôi đọc quán " hehe tôi chả nói mới biết quán từ bài gang gun địt mẹ xe đạp j đó thây ???địt mẹ.



Anonymous

Đút cặc vầu jảng vụ Đăng Hùng nữa. Địt mẹ các cô jàhói mà chả nhớ cặc jì.

Zì jảng về mấy thứ fụtùng EDC vậy.



Anonymous

Các cô đọc Quán như cái con củ cặc.

Bài thơ bấthủ Punctuation Theme của Zì mà em Li bốt mà con Mồm Thối chuyên bam còn chưa từng đọc thì đúng là các cô cút mẹ về nhà hết đi.

Vụ Đăng Hùng thì Zì thảoluận gòi, zưng chỉ sơqua chưa chitiết như jờ.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"] Tôi xin lót dép hóng. Dcm, Zì về phát là nhộn lên ngay.
[/co][/si]



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Hoang: ờ nhỡ, xin lỗi nhế hê hê.
Anh rảnh thì đọc hết cồng đi, hay lắm anh ợ.
[/co][/si]



Mít

@ Bia

Lệ Huyền chơi với Mama Mít rất thân, từ thời tiền cát-xê của ẻm cả triệu đồng Ngụy cơ hô hô




Mia Otto


"When you play the game of thrones, you win or you die. There is no middle ground"

To Sợ-Ma :))

[youtube=http://youtu.be/U6MZvK02vX0]





Bá Lý

Hehe, Zì định fịa thêm chi tiết vụ án cho ly kỳ tí, zưng lại zí buồi vầu gòi.

Thôi, các cô lại tiếp tục bam đi.



Anonymous

Các cô thích chơi bậtlửa kiểu chất nghệ bụibặm thì Zì khuyên nên sắm một ông Zippo Titanium, já tầm zưới 2 ngàn Tơn.

[img=http://thumbnail.image.rakuten.co.jp/@0_mall/zippo/cabinet/03/1935-n8.jpg]

[img=http://thumbnail.image.rakuten.co.jp/@0_mall/zippo/cabinet/03/1941tc-blue.jpg]

[img=http://area61.nl/pics/albums/userpics/10001/1~6.jpg]

Độ bền của ông ý lên tới hàng trăm thậmchí hàng ngàn năm. Nhiền chung là thiênniên vạnđại đéo baojờ never hỏng.

Trong gói fụkiện của liềnông hiệnđại, fải có một ông bậtlửa, zù các cô đéo hút thuốc.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"]ôi, dm kinh. Hôm nay Zượng Rẻ nghe nhạc Phớp cơ à?!
[/co][/si]



Anonymous

Con Lý Lươn câm mồm chó đi.

Vụ Đăng Hùng hấpzẫn và lừngzanh chả khác đéo jì vụ Cáp Trọng Bình.

Vụ Cáp Trọng Bình thì Zì cũng thảoluận qualoa qualoa gòi. Đcm cũng là vụ án được zànzựng kinhđiển theo chủđích của bên hìnhsự, zưng độ tànnhẫn cao hơn, có tính gănđe nhiều hơn.

Còn vụ Đăng Hùng thểhiện tàinăng của các chiếnbinh Cam oách hơn. Đều là chủtrương đấy, chứ thựctế có cặc ý mà sinhđộng vậy.

Mời đọc kỹ loạt bài Theo Chân Hìnhsự & Chuyện Phạm của Zì vĩđại.



Meo hoang

A Lý nói đúng mẹ. Dì định phịa thêm hehe... địt mẹ Dì tôi pam vụ Đăng Hùng đây thây địt mẹ . Hay sợ phịa thêm bị lộ vì vụ vủ lá cải nói khá kỹ...hehee



Mít

Nhân TT mentioned CIA, hình dư tuyền xứ BKC và bọn Vi-xi được Bê định hướng giáo dục là bọn Ngụy đều là người của CIA thì phải?

Hồi Pa Mít đi tù ở miền Tây, Mama nài một bô lão AEQL phe chiến thắng can thiệp. Lần đó, bô lão gửi anh con giai, cầm thơ tay, đi xe công vụ đèo theo Mama Mít, xuống tận nơi để trình bài.

Con huyện ủy (?), một du kích mõm thối i-tờ-rít ra tiếp, sau khi đọc thơ, phán mẹ một câu trước mặt cả Mama Mít lẫn anh con giai luôn, "Dzìa bảo với tía là đừng tin chúng nó, chúng nó là Xịa cả đấy!"





Unknown

Mít iuiu Thúithui1u ui.

Bia cũng chỉ nghe hóng hớt thui, Lệ Huyền có thời quản lý 1 phần khu Đệ1ks đó. Hỏi Pama xem phải hôn?



Meo hoang

ÔI chết rồi pót xong mới thấy anh Lý bị chửi hehee....



Anonymous

Các cô đéo kích được Zì thảoluận tiếp đâu, một khi Zì đút cặc.

Zì có fải thuốc súng đéo đâu mà các cô định kíchhoạt.

[img=http://i1218.photobucket.com/albums/dd413/veratex/3-7.jpg]



Nguoi Ha Loi

Zì giảng tiếp vụ Đăng Hùng đi! Lúc vụ vủ xảy ra, em vừa mới mở mắt mà đến bây giờ vẫn nhớ những ồn ào trên lá cải thời thởi. Tè ra là không hề như lá cải muốn dân chúng tin tẹo nào. Hay anh chị nào có thùy linh của lời zì giảng trước về vụ này thì cho tui với. Cám ơn cacc nhiều.

Khu Tăng Bạt Hổ, Hàng Chuối v.v... em không lạ, xưa đi học gần đó và có bạn bè ở đó khá đông.



Bazi Lốp

[si="6"][co="#336600"]Zì tiếp về EDC đi Zì ơi. Dcm đang hay.
[/co][/si]



Đôn Lò

Zì tiếp về EDC, và cả Đặng cái buồi gì Hùng đi Zì ơi. Đang hay đcm.



Bá Lý

Đương máo đọc tiếp mà mụ mủ zừng mẹ câu viều, như buồi í.

Fịa hay không fịa chả nghĩa lý đéo jì, cái chính là hay.

Các cô thấy không, vẫn là chuyện chuyển, lếu đọc lá cải các cô sẽ thán fục sự tài tình của các chiến sỹ cam hình sự, còn lếu đọc còng mụ Zì biên, các cô lại thấy zững chuyện ly kỳ khác, còn lếu đơn thuần đọc còng con Mèo Hoang, thì đúng là như lồn hehe.



Thì Bựa Bựa

Tôn vinh phụnữ là nhiệmvụ thườngxuyên, liêntục (nhời bíthơ Khoai)

[img=http://img2.ngoisao.vn/news/2013/3/29/40/NgocTrinhbikini204jpg1364546850.jpg]

nguồn: ngoisao.vn



Anonymous

Zippo xịn, như các cô đã biết, zùng xăng và đálửa

[img=http://image.rakuten.co.jp/auc-d-plus-genius/cabinet/asks/168ltdv23.jpg]

[img=http://www.patpruitt.com/jalbum/Gadgets/slides/IMG_1052.jpg]

Kể cả khi gaz thịnhhành, Zippo vưỡn cứ zùng xăng.

Đơnjản để các cô có thể nạp nhiênliệu bấtcứ lúc nào khi ở xa thànhthị.

Lếu đéo có xăng, thì các cô cũng có thể nạp cho Zippo zầu-hỏa hay luyn (l'huile), thậmchí cồn côngnghiệp, mỡ bò.

Với các chú bộđội, đó hẳn là một thuậnlợi.



Meo hoang

A Lý 1603....
khà khà anh nói như lồn, đm bần nông chốc mép như tôi mà còn nhớ được vụ vủ là tốt gòi...hehe địt mẹ. Mà tôi tin là mụ Dì chưa giảng ở đâu đâu. ĐM ĐỪNG ai tìm phí công. Thôi jang lại đi Dì lồn cho bần nông hóng địt mẹ.



Anonymous

Zippo được bộ quốcfòng Mẽo đặt hàng sảnxuất hàng loạt cho bộđội Mẽo. Mỗi năm đến hàng trẹo ông.

Các bộđội Mẽo khi cần chỉ lên quânvụ xin là được cấp ngay và luôn.

Tại Lừa, ướctính có vài chục đến cả trăm trẹo Zippo đã từng tồntại. Đều zo bộđội Mẽo zùng gòi thải vầu quầnchúng, suốt gần chục năm 1964-1972.

Nên hồi trước các cô nói quẹt Zippo bán trong Gồng toàn đồ zỏm. Zì điềunghiên gòi, đéo zỏm. Chỉ có các hình khắc trên quẹt quẻn mới zỏm.



pepsti

Zì ơi, em nói thật em là hạng tin tin bần nông.
Mà lại một Lừa đặc trưng, thích nghe Cướp- Giết- Hiếp. Thôi Zì đã khơi khơi ra thì kể nốt đi để đêm nay thằng Real Malrid của Zì nó thắng.

Chứ ai lại để cả bầy Bựa há hốc mồm xong rồi lại cụp đuôi cun cút đi ngủ thế !.

Không kích nổ đâu mà xin xỏ đấy !.



CaiKhi

Thế mà đéo biết, hồi nào tới giờ có 1 ông Zippo thỉnh thoảng dùng, còn thì vất lăn vất lóc trong ngăn kéo.

Bi giờ Zì giảng, lại thấy quý, lại moi mẹ ra đổ xăng vầu dùng. Mà công nhận tốt thật, bâu lâu không dùng nhưng đổ xăng vào bật choách phát vưỡn ngon luôn.

Đúng là đéo biết dùng của quý hehe. Cứ dùng bật ga, tiện nhưng ngu mẹ tay đi lúc nào không biết.