Hong Kong (Hương Cảng)



Hương Cảng

Tên bài là Hương Cảng, nhưng tại đây Trung Tướng không kể tậptrung về Hương Cảng, China, mà về Thằng Mửa, một bạn thân Trung Tướng. Hehe thế mới tài.

Thằng Mửa dân gốc Hà Nội (aka Nụi). Pa nó thời Nội Chiến vào Nam đánh địch 196x, rồi mất-tích trỏng, đươngnhiên không phải liệtsĩ. Mửa thậmchí không nhớ tên pa nó, chỉ biết y họ Nguyễn. Mửa không họ Nguyễn, nó họ Phạm. Hehe thế mới tài.

Ma Mửa bầnnông gộc, hàng ngày chở cải-bắp, xuhào, cà-chua, vânvân, từ Gia Lâm Đông Anh Văn Điển sang Ba Đình Hoàn Kiếm Đống Đa (*1):


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Rồi chầuhẫu ngồi ké cửa ai-đó, bán rau nát đong xèng lẻ, suốt 30 năm 195x-198x, và sau nữa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhưng Mửa không bầnnông, nó tốtnghiệp Báchkhoa Hà Nội quãng đầu 198x, hạng ưu, rồi xuống Hải Phòng (aka Phồng) côngcán tại một Sở tầmcỡ (*2). Ở Phồng nó đã tậu được quả nhà riêng xinhxinh phố Quang Trung (*3).

Bỗng một đêm rất muộn hè 198x (x>6), Mửa rủ Trung Tướng bú ziệu, tiếtlộ nó sắp đi xa, tới một miền thămthẳm, rồi ôm Trung Tướng khóc huhuhu.

Trung Tướng chưởi nó, rằng vượt-biên sướng bỏ cụ, khóclóc đéo gì hehehe (*4).

Ảnh Bonus

(1) Chungcư quận Cửu Long Hương Cảng 198x, ướcmơ thằng Mửa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Mửa sẽ [đi xa] theo lối này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Một thuyền-cá hoáncải trọngtải 25-30 tấn, dài 12-15m, rộng 3-4m, có-thể cõng tận 200 người-thuyền già trẻ nhớn bé (mậtđộ 4 Lừa/m2), chạy lặclè lặclè ngàn kilômét qua bể Nam China, hẳn đáng để Mửa lolắng, và khóc huhuhu (*5).

(3) Đích đến của Mửa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đấy là Hương Cảng hehe, cách Phồng 800Km đường chim-bay. Nhưng đường Mửa chạy không ngắn quá vậy, nó phải lòngvòng lòngvòng tránh hỏalực bộđội đồngbào.

(4) Mửa sẽ được quầnchúng Hương Cảng, khi ý còn là thầndân Anh Quốc, đón như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(5) Và sẽ được tống vào đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhà-tù chăng? Không. Trại người-thuyền thôi (*6).

(6) Cuộc-sống nó sẽ tiếpdiễn, ngọtngào:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(7) Hai tầng giường nhấtđịnh sẽ không đủ chỗ bọn Mửa tọa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(8) Nhưng không sao, hai bữa cắn trong ngày của chúng sẽ do LHQ cungphụng, có cả nước-tím Cocacola:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(9) Mỗi giađình người-thuyền đồngbào Mửa sẽ sởhữu một ô-giường nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Child-abuse sẽ là chuyện lìutìu. Who cares?

(10) Cuộc-sống vẫn sẽ tiếpdiễn:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(11) Sinhhoạt đêm của bọn Mửa:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Người-thuyền như Mửa, thựctế, chưa lúc nào cần bar, pub, club, dancing.

(12) Chúng cần món này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Gì đấy? Đợi UNHCR tuyển chứ gì (*7).

(13) Tươnglai hứahẹn không tồi:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phúc cho những nhândân canđảm. Amen.

(13) Trại người-thuyền 200x:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(còn tiếp)

(@2011)

Comments

992 comments

Page:


Anonymous

Nhà cô Hoan ở cuối mạn phố Phùng Phan Đình. Buổi chiều bọn Zì thithoảng đá-banh ở đó, thấy cô lữngthững đi bộ ngoài hè, có một chú cậnvệ lẽođẽo đi sau một đoạn.

Cô Hoan thuộc số lãnhtụ hiếmhoi thường ga đường kiểu đó, jống cô Bằng Nguyễn Lương.

Zì đánhjá cô Hoan sống trong-sạch, ít kèn-cựa, yêu nước, và có lýtưởng gất gõgàng.

Thời ở bên Tào, cô hoàntoàn có-thể xin cô Bình cấp cho một chiếnkhu sát biênjới, súngống, đạnzược, thậmchí muốn lấy bâu-nhiêu quân cũng được, để quai-lại làm-thịt bọn Duẩn Thọ. Zưng cô đã không làm.

Là Zì, thì Zì đã làm gòi. Địt mẹ. Đời zấn-thân vô chánhtrị, thì sợ cái buồi Zì đây nài.

Zưng cô Hoan đã không làm. Cô, vì thế, theo Zì, là một con Lừa hèn fết. Cô không muốn gây-hấn mới các kịu-đồngchí. Sét một mặt nầu đó, thì cô là kẻ có-tình có-nghĩa.



pín

Dì nói đúng, thằng cạc nào thất cơ chả cân đẩu vân đi đâu đó, khà khà có cái mạng mà đéo biết giữ mới là con bò, cô Hoan, xin chúc mừng cô giữ đc mạng !!!
Cô Hoan biết nhiều chiện tuyệt mật Lừa bê, thế mà cô đéo tung hê con mẹ hết lên khà khà lành làm gáo vỡ làm môi cho nó nhộn nhạo bàn cờ mới vui, địt mẹ chả phải tai (hand) anh !!!



Anonymous

Thế zưng zù có tình-nghĩa như thế, thì bọn Duẩn Thọ có tha cho cô đéo đâu. Bỏn vưỡn tung-tin cô đã lập chiếnkhu ở Choang, và chuẩnbị tấncông vầu Nụi.

Suốt nhiều năm gòng Lừa đã tin như thế, cho đến tận khi cô Hoan tèo năm 199x.

Cô Duẩn cho bọn kềnkền kêu gagả trên báo/đài là đã xử tửhình cô Hoan vắng-mặt.

Cô Hoan gất cú vụ nài.

Zưng hehe thựctế thì chưa có một fiêntòa nầu được tổchức, zù chỉ là hìnhthức, trong vòng 1 fút chảhạn, để kết-án cô Hoan cả.

Lừa vưỡn cái thói đó. Thích thì làm, nói mà không nghĩ, đéo cần nguyêntắc jì, đạp trên fápluật, hoàntoàn jống một lũ sâu-bọ ăn cứt thai cơm.

Jờ vưỡn vậy.



CaiKhi

[si="6"] Theo yêu cầu của anh Lừa cả anh Són. Tôi kể giải nghiệm của bản thân tôi về “chạy Tàu 1979”.

Thực ra thì có cái đéo gì giải nghiệm đâu. Hồi hổi mới 6 tuổi biết cái đéo. Chỉ thấy sướng vì sắp được đi ô tô và đi xa thôi. Với lại ra sân ngắm lên đỉnh Chóp Chài là ngọn đồi cao điểm của bộ đội bắn đòm. Trên đó nghe nói có nhiều đặc công và công an vũ trang lắm. Vậy là bọn Tầu cứ thế giã phấu vầu đấy, nhìn phê rất. Loang loáng ánh chớp và khói đen xì cả 1 góc giời.

Địt mẹ nhà tôi đúng là số Lừa. Trước đấy 1 tháng đã có báo động và chạy thử rùi, dưng đéo biết nên khuân đi bằng hết từ lọ nước mắm đến củ dưa hành. Lần này lại chạy nũa, Ma bẩu, chắc đi mấy hôm rồi về như trước chứ đéo. Ma thì đang chửa vượt mặt thằng em giai. Pa đang công tác ở Nụi. Tôi thì chả giúp được gì.

Vậy là cho mấy bộ quần áo vầu tay nải. Đi. [/si]



Anonymous

Cô Hoan có một đứa con mần nghề biên Sử. Và jờ thì ở Lừa có zuynhất cô nài nắm hầu-như toànbộ mọi bímật cungđình của thời Ông Cụ, sau cô Kỳ Võ tèo mà chôn mẹ hết bản-thảo.

Mọi bọn khác như Tín Bùi, Hiên Võ Thư, hoặc mấy con thợ-sử to-mồm, chỉ là quân lìutìu hónghớt nước-hai thôi.

Zì hyvọng con cô Hoan biên được đủ nhiều hồiký, và không đốt các tácfẩm đó. Cô nài jờ cũng đã jà lắm gòi. Đéo biết sắp tới cổ sẽ quyết thế nầu nữa.

Bê Xê Tê thì tiềm mọi cách buộc cổ hủy mẹ các thểloại sách/bài của cổ, như đã mần thànhcông mới cô Kỳ Võ hồi trước.

Nếu Bê Xê Tê thànhcông, hẳn đó lại là một thiệtthòi vĩđại cho xứ Lừa manzợ điếmnhục của các cô, again.

Bảnthân cô Hoan có biên sách mà các cô đã gúc và đọc, zưng thôngtin trong trỏng hầu-như không có jì đụng-chạm. Đó cũng là một sự hèn.



CaiKhi

[si="6"] Tôi thuộc dạng sướng vì cơ quan Ma có 1 xe tải và 1 xe ca. Đáng lẽ tôi ngồi xe ca với mọi người, dưng chật quá nên Ma tống mẹ tôi lên xe tải chở đồ. Vậy là tôi 1 mình 1 xe với đống đồ đạc của các gia đình. Thế vẫn sướng vì dọc đường bần nông Lừa và trâu bò chật 2 bên đường tuyền đi bộ với gồng gánh trẻ con quần áo các cái. Nụi trực chỉ.

Cơ mà đéo sướng được lâu. Xe vửa ra khỏi Thị xã thì cái bao gạo phía trên rơi mẹ xuống đúng vào lòng tôi, không làm sao hất ra được. Vậy là ngồi thu lu dưới cái bao gạo nặng nặng là dcm.

Dọc đường thấy các trận địa phấu tầm xa của Lừa cứ dựng ngược nòng thẳng lên giời. Người nhớn bẩu thế là Tàu tiến gần lắm rùi đấy, khéo đến Tam Lung rồi cũng nên (khoảng 10 cây). [/si]



CaiKhi

[si="6"] Thế là bắt đầu 1 chuỗi ngày nhục nhã đói ăn rét mặc. Nhà mất hết đồ rồi. khoảng chục ngày sau Ma liều đi cùng mọi người vượt giở lại Thị xã xem vớt vát được tí gì không. Lúc quay về vửa khóc vửa nói nhà bị đúng quả phấu rơi vầu giữa, còn mỗi 4 cái cột.

Đang là 1 thằng bé dân Thị xã đoàng hoàng, trắng trẻo yếu ớt. Giờ vứt mẹ đến lông thôn thế này. Không nhục à? Thi thoảng có chiến viện trợ của các nước Đông Âu anh em thi còn được phân cho mấy cái quần áo của bọn Tai to tổ bố. Với lại có ít bột mỳ sáng rán bánh. Còn đâu cứ cơm độn sắn mờ triền miên.

À cơ quan Ma tôi có vợ chồng cô Thảo là người Hoa. Có thằng con trạc tuổi tôi. Dưng mờ ngọng. Có lần tôi mới nó chơi ở sân, nó dẫm chân thình thịch chưởi “địt mẹ cái tắc” mấy lần, tôi nghe mãi đéo hiểu mới hỏi “mầy chưởi cái đéo?”. Nó chỉ xuống đất bẩu “cái tắc, cái tắc nầy nầy. À hóa ra nó chưởi địt mẹ cái đất. Bố thằng Bựa.

Cơ mờ rất lạ. Vợ chồng cô ý chạy ngược chiều cả cơ quan Ma. Nghĩa là chạy thẳng lên biên, phía Tầu đang tiến đến. Mấy tháng sau thấy mọi người râm ran VC cô ý đã ở Hồng Công. Ba tôi vò đầu bứt tai, địt mẹ phải tao ở nhà tao vác nhà mình chạy cùng VC nó địtmẹ.[/si]



CaiKhi

[si="6"] Bẵng đi khoảng 2 chục năm, 1 hôm nhà tôi có điện thoại bàn reo, tôi nhấc máy, 1 giọng nhẹ nhàng cất lên hỏi thăm đây có phải nhà tôi không. Tôi bẩu phải. Cô rú lên giời ơi thằng Khỉ đó à, khỏe hông cháu? Mọi người sao rùi? Chú X thế nào? Cô Y về hiu chưa? Rồi thì 1 thôi 1 hồi hỏi thăm nhau.

Ui cô Thảo. Cô đã định cư ở Cà Li bên Mẽo quốc. Thằng Bựa giờ là tiến sĩ. Đéo mẹ, tận Mẽo. Hèn nào giọng cô nhẹ nhàng y dư em Mít yêu. [/si]



Anonymous

Zì đi ôm con vện tintin đây hehe. Mai Zì jảng tiếp.

Các cô nghe chiện của cô Khỉ đi nha.

Trúc các cô ngủ chằngchọc mới baola ácmộng điênkhùng.



Lam Khê

bên anh basam có cí nài nè TT , có đúng ko ạ ?

http://vietsuky.wordpress.com/2012/03/10/81-giai-mat-vu-hoang-van-hoan-dao-thoat-sang-trung-quoc/



Lam Khê

Ui chiện của Khỉ hay wa. hihi
Cứ hình dung cảnh Khỉ 6 tủi ngồi thu lu dưới bao gạo nặng...thương thương là.



Anonymous

Hehe chiện con Khỉ hay, Zì khen, mần Zì fải zứt con vện để bam nhát.

Con nài có muốn mần Viếp không thì bẩu Zì, Zì sẽ tước thẻ Viếp của một trong mấy con đéo chiệu sinhhoạt (như Fa Âmhộ, Chạn Khắm, Đóc Zái Ghẻ, Lói Chuột..) để jao cho cô hehe.

Đời nài làm jì thì cũng nên có chút zanhfận. Zù chỉ là trong cõi ảo đéo ai biết các cô là ai, thì cũng fải có zanhfận.

Nếu các cô làm điều đó mọi nơi mọi lúc, thì đời thực của các cô mới có zanhfận.

Chânlý đó các cô. Hãi cố nhớ nhời Zì.

Đéo fải là chiện lìutìu đâu.



Lam Khê

lam cũng đi ngủ đơi. Mai còn về quê hái rau ra Nụi ăn nè. hihi
Chúc chi bộ ngủ ngon nha.



Anonymous

@em Lam Yêu

Bài ở linh của em có nhiều cái đúng mà cũng có nhiều cái chưa đúng. Đọc để thamkhảo cũng được.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"]Trên BBC có bài về cô Hoan Hoàn Văn khá hai.

Có lẽ coi cô cổ trốn đi là do ân oán với cô Zuẩn và trốn nhàm nước, chứ chẳng fản động gì. Và mai là cô cổ ko lập chiến khu như anh Tướng khuyên ko có bỏ mẹ, jống Ích Trần Tắc và Thống Lê Chiêu thật.

Địt mẹ, làm chính trị đúng là nghiệt ngã thật, được làm vua, thua làm jặc[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Viết khá lăm Caikhi, sống chết có số, nếu ngài ái cô theo thằng bựa chưa chắc bây giờ cô sướng.

@Bà Zì, Cô Hoan này là tác giả của viêc nối lại quan hệ với khựa đúng không, địt mẹ số lừa, nếu cô cổ đéo chại sang đó thì
Lừa sập theo Nga mẹ gòi, sao cứ mổi lần sắp có cơ hôi là có người xuất hiên phá hỏng.

Thế thì anh chửi chít cụ cô Hoan này, đồ con lừa!



Anonymous

Tôi yêu cầu từ ngày hôm nay, Trung Tướng & mọi người gọi tôi là "Lói Hoành", thay cho "Lói Chuột". Xin cảm ơn.

Truyện anh Khỉ gây xúc động, điềm đạm và mạch lạc. Tôi rất thích. Cám ơn anh.

"Nếu các cô làm điều đó mọi nơi mọi lúc, thì đời thực của các cô mới có zanhfận."

Cám ơn Trung Tướng vì lời khuyên để đời.



Anonymous

Sao màu chữ của tôi giống anh Nông Lừa vậy, Trung Tướng?



Mít

Nếu cô Hoan chại qua Mẽo, hẳn đang được lũ Lừa Kiều cờ-vàng tunghô vãi Chạn.@ TT

Ko chắc. Bằng chứng là Tảng Trương chại sang Tây viết sách cũng đâu thấy bọn Cờ Vàng Cali tung hô?

Các cô nhớ vụ Hoan Hoàng AWOL xẩy ra vào 1979, cao trào của bi kịch thuyền nhân, và sự kiện Hoàng Sa, và 30/4 vưỡn còn fresh trong collective mind của bọn Nam Lừa.

Nói chung ở thời điểm đó mà chại sang Cờ Vàng thì bỏn sẽ chỉ gọi là đồ dước voi (ie dước Tào Cộng) về dầy mồ. Cút mẹ đi cho khuất mắt.

My-2-cents



Mít

Thời ở bên Tào, cô hoàntoàn có-thể xin cô Bình cấp cho một chiếnkhu sát biênjới, súngống, đạnzược, thậmchí muốn lấy bâu-nhiêu quân cũng được, để quai-lại làm-thịt bọn Duẩn Thọ. Zưng cô đã không làm.

Là Zì, thì Zì đã làm gòi. Địt mẹ. Đời zấn-thân vô chánhtrị, thì sợ cái buồi Zì đây nà@ TT

Có lẽ vì gia đình cô Hoan vưỡn còn kẹt tại Nụi trong vòng kiểm soát của Bê chăng? Là đồng chí mới nhao cổ còn lạ gì dững trò Bê có thể làm để bọn vợ con cổ sống đéo được mà chết cũng hông xong.

Vấn đề là nếu quả thật bọn Tào mún làm thịt Zuẩn Thọ nhẽ bỏn đã làm dồi chứ TT? Cuộc chiến năm đó Bình đã tuyên bố nó là limited engagement để "dại bài học" thoai mà? Bỏn vưỡn có thể thịt Zuẩn et al dồi install Hoan dư Bê Lừa mần cô Pôn 1978. Tại sao bỏn ko làm điều í ? National interests của Tào lúc í là gì?



pín

Hóa ra anh Khỉ sinh nam 73 bàng tôi , thế mà giọng anh ề à như ông Cụ dcm .
Năm 79 đáng nhớ rất, địt mẹ hồi đó tôi học thì cứ giờ nghỉ giữa các tiết học bọn quản ca đều cho cả lớp hát bài củ lồn bắt đầu bàng câu " tiếng súng đã vang trên bào trời biên giới, địt mẹ lớp đéo nào cũng xa xả bài nài, mấy năm liền, ở cơ quan bố mẹ tôi các chu bác tập quân sự, rồi hào đường đào, địt mẹ họ sợ các bạn Tào oánh đến Hà nội, cô Duẩn chắc phải đóng bỉm thời đó khà khà ,
Mai thai các bạn đéo oánh nữa, Bê chóp bu cũng cân đẩu vân vào Gòn , địt mẹ Tào tiến nhanh nhanh là .
Rồi bỗng khi tôi bắt đầu biết uống bia, cỡ 17 18 thì địt mẹ những chai bia xanh xanh cổ cao cao chữ loàng-ngoàng bổng dồn dập về, địt mẹ ngon ngon là, cốc to cho đá vào, bật búp phát, nhiều bọt đéo chịu, rót ra bú miên-man miên-man. ghét thằng nào thì rót cho nó trước, tưởng tư-tế nhưng he he toàn bọt dcm.
Hóa ra ta với Tào lại chơi với nhau khà khà, Liên xô hồi đó sắp đi bằng đít, địt mẹ Lừa bơ vơ như con chó nhà có tang !!!
Thế là lại mút doom Tào, khiến anh Pín có Vạn Lực bia miên-man bú khà khà.



pín

Và mai là cô cổ ko lập chiến khu như anh Tướng khuyên ko có bỏ mẹ, jống Ích Trần Tắc và Thống Lê Chiêu thật.

@ anh Soái :
Tôi đéo ưng anh câu nài, địt mẹ cô Thống với cô Ích mà lên danh phận thì sử lại khác ngai, địt mẹ sang Tào gọi viện binh thì thằng đéo chả làm, chính cô Cụ cũng gọi Tào đánh Pháp lợn ở Biên điện đó thôi, đéo có Tào thì đánh vào lồn mẹ mấy con thổ phỉ mặt lồn trao chơi dao quắm đó ? địt mẹ tuyền vạ vật ở sát biên-dới Tào, có động chúng chuồn sang Tào nhanh như chồn dcm.
Địt mẹ làm chính trị phải tàn độc, con Lói hoành làm đc khà khà !!! nhưng lại chừa Tai Nam bộ, tôi chê dcm .



pín

À 2 anh em tôi dạo đó cũng đc sơ tán về quê, nhưng khóc nhè vì nhớ bố mẹ, tôi trốn vào góc cửa để khóc kiên kiến thid hóa ra ông anh cũng đã núp vào đó khóc nhè rồi kha khà , thế là đc 2 hôm chú tôi phải đưa về Nụi, qua bách hóa tổng hợp chú mua cho tôi 1 ô tô nhựa to to là !!!
Mai-thai Tào đéo oánh nữa, địt mẹ anh Tiểu bá Duẫn Lê thoát đc nạn đóng bỉm khà khà !!!



CaiKhi

[si="6"]Con nài có muốn mần Viếp không thì bẩu Zì, Zì sẽ tước thẻ Viếp của một trong mấy con đéo chiệu sinhhoạt (như Fa Âmhộ, Chạn Khắm, Đóc Zái Ghẻ, Lói Chuột..) để jao cho cô hehe. @ Trung Tướng
Ố hóa ra lớ ngớ vớ huy chương à hehe. Viếp thì ai chả thích. Cơ mờ tôi không muốn gây thù chuốc oán với ai. Trung Tướng xem để lần 2 đi. Thanks.
@Anh Bín. Giọng tôi trẻ bỏ mẹ so với tuổi còn gì hehe. Anh cứ diềm hàng[/si]



QUANRE17

Theo mình được biết thì một trong dững anh hùng đầu tiên thời tỉn nhao mới Tào là cô cam võ trang ChinhĐinhLê.

Nghe kể là cô Chinhlê đã mưu trí, dũng cảm, một mình tay không chỉ sử dụng võthuật biên phồng tấn công và đã oánh gục một lúc mấy chục tên côn đồ Tào vượt biên giới, sang đất ta chêu ghẹo phụ nữ mới cả hành hung cán bộ và nhân dân địa phương nằm sát biên giới mới Tào Nhưng "mãnh hổ nan địch quần hồ" cuối cùng thì cô Chinh cũng chết tốt bởi 1 cú dao quắm chém trộm vầu gáy, dcm...bọn tào chơi bẩn đã đông thằng oánh một thằng mà vẫn phải dùng đến miếng cắn trộm.
Hồi hổi loa phát thanh rất hay phát bài hát, được sáng tác để ca ngợi gương anh dũng hi sanh của cô cổ, còn đoàn thanh niên CS ông Cụ thì phát động phongchào thế hệ trẻ VN "sống, chiến đấu rực lửa anh hùng như ChinhDinhLê"
Bọn mình hồi đới rất hay hát bài hát được chế lời là"dại mà đi hỡi đồng bào ơi,thằng TQ giết ChinhDinhLê" còn lúc oánh nhao thì thằng nào cũng tự nhận mình là cô cổ.
Dcm... bây giờ nghĩ lại đúng là vãi đái với cái công nghệ lăng xê anh hùng của B lừa dcm...



QUANRE17

dcm... con Caikhi biên chiện hai bỏ mẹ, vai mà từ trước tới giờ cô tuyền lấp chỗ kiên kiến là sao? phải chệu khó vào đơi kể chiện cho mọi người người nghe chứ, tiên nhân nhà cô...



QUANRE17

TT kính yêu!
Nếu có thể người đổi lại màu chữ cho tôi thành màu đen được ko? dcm...từ hôm vợ con tôi nó nhìn thấy tôi sử dụng cái mào chữ tiếm pha hồng thủy chung mà TT cho lài, thì bọn bỏn toàn cười đểu mới lại chả coi tôi ja cái đàu buồi gì TT ạ.
dcm ..chúng nó vợ với chả con, chúng nó mà biết tôi cũng là loại có máo mặt ở quán bựa lài. thì sao chúng dám coi thường tôi như vại chứ. dcm chúng nó...



BẦN NÔNG LỪA

Địt còn mẽ, mặc dù anh đéo ưa Bê toàn diện, nhưng anh vẫn phải đồng ý cách xử lý của Bê vụ cô Hoan, địt mẹ nó phản quốc thì phải xử tội thôi, một đứa trẽ nít cũng có thể thái cô Hoan phản bội, đang khi chiến tranh ì đùng bao nhiêu quân nhân hy sinh cô là lãnh đạo cao cấp mà vù sang đối phương thì tội ấy là gì không phải phản quốc.


Thật ra trong trò chơi chính trị đéo có phản quốc, phản quốc chỉ áp dụng cho dân và lính chứ không thể áp dụng cho top leader, cô Hoan yếu thì cô Hoan có thể tìm kiếm hay nhờ bất kỳ môn phái nào giúp để chiến lại, đó là bản lỉnh chính trị của lãnh đạo, nhưng cô Hoan chạy sang tàu mà đéo làm gì thì đúng là phản quốc.



DG

Hehe đủ móa đứa nầu đòi tước thẻ Viếp của cậu đới, lại con Zì lồn mậu dịch à?

Tưởng con nài đéo cần đám thần bam dư cậu nữa khà khà.

Vụ cô Hoan thì giờ tương đối mở rồi, đời sống con cái cháu chắt cổ đã dễ thở, định kiến gần như cũng xóa hết mẹ lâu gòi, hông thành vấn đề.

Một trong số các cháu của cô Hoan, là cán bộ tổ chức của ĐH Sân khấu điện ảnh, hiền lành, đạo đức phết.

Một cháu nữa - là thanh tra của Bộ TNMT, cũng tầm tầm.

Nói chung - tuy gia đình cô cổ vưỡn phải chiệu những kiểm soát hông thể tránh khỏi thời 1990 đổ về trước, dưng giờ thì cơ bản hết mẹ gòi.

Tay con giai cô Hoan, hiện đang là hàng xóm với cô Hùng Sinh (sếp sòng Cuốc Hội) trên phố Nguyễn Gia Thiều, 2 đứa đửa vửa là đồng hương vửa là hàng xóm hehe tốt phết.

Cô Hoan ở Nghệ An - Quỳnh Lưu, và cô Hoàng Xuân Hãn ở Đức Thọ - Hà Tĩnh, là 2 người cậu cực kỳ ngưỡng mộ, thế mới tài.



DG

Chánh trị thì địt mẹ nói đéo được ai tốt ai xấu, thằng nầu cửa trên rêu rao dư nầu thì chân lý là dư ấy thôi.

Ti nhiên, dù muốn dù không, thì cậu vưỡn ủng hộ cô Duẩn xử lý vụ vủ dư vại, địt mẹ làm gì làm, đại cục cho tổ chức mới là quan trọng. Mài có là gì đi nữa dưng đi ngược lại lợi ích nhóm là mài tèo, đéo phải nói nhiều.

Cô Duẩn đúng, và cậu cũng mừng cho cô Hoan,tai qua nạn khỏi khà khà.



DG

Tôi yêu cầu từ ngày hôm nay, Trung Tướng & mọi người gọi tôi là "Lói Hoành", thay cho "Lói Chuột". Xin cảm ơn.@ Lói chuột.

Địt mẹ con nài đĩ đời ghê ta, hết con Déo bắt chiếc cậu rùi đến con nài đủ móa chúng mài, hoành hoành vầu cái mấu \./ í mà hoành.

Quán nài, chỉ có cậu với tên đài đủ là DG hoành thôi nghe rõ chưa hai con đầu bò Déo & Lói chột kia!

Bực cả cửa mình!



TIEUTHITHI-TIEUTHITHI-TIEUTHITHI

Cô CaiKhi lần đầu ra mắt quán Bựa bằng loạt cỗng chại Tào hay rất,xứng đáng nhận bội tinh aka VIÊP của Zì hehe...
Nếu hết suất rùi thì Zì cứ tước mẹ nó VIP của em cho CaiKhi, em nhường đấy hehe... đằng nào thì em cũng lười rùi...



CaiKhi

[si="6"]Cám ơn anh Rẻ, anh nói tôi mới thấy đúng tên gọi hồi hổi là công an võ trang chứ không phải công an vũ trang.

Ngoài anh hùng Chinh Lê Đình ra thì chỗ tôi còn 2 anh Hùng thời Tầu tỉn nữa là Điện Triệu Quang và Piao Nông Văn.

2 con nầy sau đều làm cam gộc và lính xanh gộc của tỉnh nhà. Đều có viết chiện để đi kể cho học sinh các trường nghe, rằng là Điện 1 mình án ngữ hang Đồng Đăng, phía trong là nhân dân Lừa đông nhung nhúc, thế mờ Quân Tầu chiến thuật biển người đéo vầu được.

Còn Piao thi cũng 1 mình trong đêm bị bao vây. Thấy quân Tầu lò dò tiến vầu, cỏn thét “các đồng chí, xung phong”. Thế là Tầu dẫm lên nhau mờ chạy hehe.

Piao cùng tông dật với tôi. Tôi cũng đã về quê cỏn. Đúng lúc cả làng đang vào vụ ép mía lấy mật nấu đường đỏ. Máy ép là 2 quả lu như máy ép mía vệ đường bi giờ, nhưng bằng gỗ, to bằng cái thùng ghính nước, dựng đứng lên và để trâu kéo vòng vòng.

Nhớ mãi hôm hổm có 1 con thao tác máy ép, thế đéo nầu đút mẹ tay vầu máy mảy. Mọi người ở ngoài kêu “họ, họ” mãi mờ con trâu nó cứ đi lừ lừ. Đến lúc nặng quá nó mới dừng. Con công nhân đứng máy đi cả cánh tay[/si]



chandoi

[si="8"] Hết mẹ viep rồi à.đéo cần..[/si]



nhất

Thx TT đã cho anh Viếp, anh sẽ sinh hoạt thường xuyên nhưng đéo hứa đâu. Thấy cần thì trao mẹ nó cho con khác cũng được.
TT nên đổi màu cho con Re, bởi vì màu đó khó đọc thật. Nhưng cũng có thể tại vì laptop của anh.



Anonymous

Hà hà, anh được VIP xanh à. Test thử còm với Yahoo account fat.



Anonymous

Nhân đây tôi xin lỗi cô Hoàng Văn Hoan lun vì đúng như con Zì giảng trước tôi nghe nói y chạy sang Tào tôi cũng chửi cổ.



Anonymous

Theo đềnghị của em Thi Cồi, Zì đã chiển suất VIP#7 của em ý cho con Cái Khỉ.

Còn em Thi Cồi jờ thành VIP#22 (tem xanh hehe).

Fông & mào chữ của em Thi Cồi được chiểnjao cho con Cái Khỉ. Còn em Thi Cồi sẽ zùng fông ngẫunhiên.



Anonymous

Chếđộ Viếp không để cho oai.

Con nầu Viếp Đỏ sẽ được chiếtkhấu các sảnfẩm Quán Bựa từ 10-15%.

Con nầu Viếp Xanh thì chỉ hưởng 5-10% thôi.

Sắp tới Zì ga sách (ebook), bọn Viếp Đỏ sẽ được bonus thêm fần Fụlục (có hình & minhhọa).

Các cô muốn biết con nầu Viếp Đỏ Viếp Xanh thì cứ mở Source Code của trang chủ, gòi tiềm đến chỗ zanhsách Viếp.

Tinhiên Zì nhắc lại, mần Viếp không vĩnhviễn, các cô nếu không thamja vầu Quán, có-thể sẽ bị tước thẻ bấtcứ lúc nầu để zành cho người khác hehe.

Thế mới tài.



Anonymous

Đây là cuốn ebook đầutiên của Zì bấthủ:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-OcffqoDbK8U/T4puLUhDZnI/AAAAAAAAAPg/h0fI6CUbeBg/s365/book_cover_17ChuyenThiendang_02.jpg]



QUANRE17

Zì bất hủ! xin người đủi mào chữ cho tôi đi.



Anonymous

@con Soái, con Binh

Vướnđề một người chại qua fía địch-quân có là fảnquốc hai không là zo lịchsử địnhluận. Khi lịchsử vưỡn nằm trong tai lãnhtụ, thì lịchsử sẽ zo lãnhtụ biên ga. Và đươngnhiên lịchsử có-thể được biên lại.

Tắc Trần Ích, Thống Lê Chiêu, Hoan Hoàng Văn.. zo thấtbại trong việc bật lãnhtụ, nên bị lãnhtụ ziềm-hàng thành fảnquốc. Chiện nài quá thường, các cô thắcmắc đéo jì?

Còn Lý Ninh, Xích Ta Linh, Ông Cụ.. thẩy đều chại qua fía kẻ-thù, còn bửn hơn Thống mới Tắc nhiều (như Ông Cụ chại qua đủ loại kẻ-thù, chứ không chỉ 1), zưng sau đã nên côngnghiệp bấthủ, thì hehe Sử zo bọn đó biên lên ắt sẽ đéo gọi bỏn là fảnquốc, mà gọi là Anhhùng Zântộc. Thế mới tài.

Là các quầnchúng, các cô không thể rắm mắt nghe theo nhời lãnhtụ mà fánxét một ông người như thế được.

Các cô cần fải côngtâm, có cái nhiền khoahọc và kháchquan, và nhất là không được để Sử của các Lãnhtụ lunglạc.



Anonymous

Việc fán-xét một người là fảnquốc hay không, thì fải coi người đó có làm jì hại cho zântộc, tổquốc, nhânzân hay không. Mà mứuđộ làm hại đó có đáng để gọi là fảnquốc hay không?

Cứ chiểu zững jì Ông Cụ làm cho tôngzật đao-khổ nài, thì đíchthị cụ củ là Kẻ Fảnquốc Vĩđại Nhất mọi thờiđại.

Còn cô Hoan, cô chưa làm cái đéo jì to-nhớn để có-thể được gọi là Fảnquốc.

Chiện một chiếnbinh chại qua fía địch trong một chiếntrận, thì hắn hẳn có-thể bị đòm theo luật chiếntrường, chứ đéo-thể nói đó là kẻ fảnquốc.



Hoai Mien

@Zi iu
Tiếp đi Zì.Đừng chửi tụi van công đầu bò(trong đó có em), dạo nay mê mải hát định chuyển nghề Zì a. Em ngồi ngay ngắn lại nghe giảng tiếp rồi đây.



Anonymous

Việc cô Ba Duẩn gọi (hoặc thậmchí kết-án chínhthức) cô Hoan là kẻ fảnquốc, chínhxác là việc ziêng của cô ý, và chếđộ của cô ý (hiện vẫn tồntại).

Cô Duẩn đã làm theo thônglệ, và chả có đéo jì đáng fànnàn trong vụ nài. Ai cũng thế mà thôi. Trosky chại qua tưbản, thì bị Xích Ta Linh đuổi theo đập vỡ sọ. Vậy Trosky là kẻ fảnquốc trong mắt Linh, chứ đéo fải trong mắt toàn zân Sô Liên.

Các cô có fải là con-cháo cô Duẩn đéo đâu mà các cô cũng a-zua gọi Hoan là fảnquốc hả địt mẹ lũ văncông đầu bò?



Anonymous

@con Quấn Zẻ

Con nài muốn chữ mào jì thì tự chọn đi. Đủ móa lúc trước thì bẩu Zì chọn hộ mào jì cũng được. Zì chọn mẹ mào hồng cho hợp cái nết hai zỗi như trinhnữ của cô, thì hehe jờ lại đòi đủi.



QUANRE17

Zì! cho tôi hỏi nếu không bọn Nhật bản không vào Đông dương, thì Ông cụ và bọn đệ, có cửa cướp được chính quyền hồi năm 45 không.



Anonymous

@con Quấn Zẻ

Con nài hỏi buồn cười nhở?

Sử thì làm đéo jì có chữ "nếu".

Cái tôngzật Lừa đao-khổ nài, nếu không có Ông Cụ, thì cũng có Thằng Cú, hoặc Chú Củ, gòi cũng bị đưa xuống hố, chả khác đéo jì đâu.

Nếu không fải 1945, thì 1950, hoặc 1955.

Nếu không fải zo Nhựt, thì zo Tào.

Đàng đéo nầu Lừa các cô cũng fải là một zântộc bị nguyền-gủa, và đàng đéo nầu cũng fải chiệu đao-khổ, như đã từng, mà thôi.



QUANRE17

Zi kinh yeu! ngươi cho tôi cái chữ mào đen cho nó giản dị, thanhk người.



Anonymous

Việc Tào cho Lừa bìnhthườnghóa quanhệ có nhiều nguyênnhân:

1- Lừa chủđộng ngồi đàmfán và cắt-đất fân lại mốc biênjới cho Tào, đã fix từ hiệpước Fáp Thanh.

Theo báocáo của Bộ Ngoạijao Lừa, thì số đất Lừa bị mất chỉ là 750Km2 (mời gúc), zưng nhiều nhà-nghiênkíu cho gằng tròmtrèm 3,000Km2, bằng nguyên thủđô Nụi.

2- Lừa chấpnhận thả Tào trong vụ Gạc Ma (Trường Sa), và camkết không fànnàn jì cả. Đến jờ cũng chỉ có đám lỗ-đít nói chiện nài thôi, chứ Sử hòantoàn lờ-tịt.

3- Sô Liên sụp, cả Tào lẫn Lừa đều cần nhao để jữ cái bỏ vầu loa.

Cô Hoan trong vụ nài không đóng-góp jì nhiều. Cổ đã quá jà & bịnhtật gòi.



chandoi

[si="6"]Bít rằng quan điểm trên là của Zì.Chiện rỏ ràng như ban ngày.Ăn làm vua thua làm giặc.Món chính trị hay bịp bợm ,lừa đảo để cho mình lúc mào cũng là chính nghĩa thì chúng sanh mới qui tụ và chính hắn mới tồn tại.Hãy nhìn dân tộc Hàn cứ ôm mộng giải phóng thống nhất đất nước bằng vũ lực và sinh mạng thì bây giờ sẽ ra cái gề,ai là chính nghĩa ai là phản quốc cũng éo xác định được.Nhưng đó là một tội hình sự ở Lừa là phỉ báng lòng yêu nước,yêu dân tộc,sự hy sinh của muôn người,tuyên truyền xuyên tạc,bóp méo chính nghĩa,hiếp dâm lich sử .Zì ở Lừa không sợ nó sợt cái óc khỉ làm món tái chanh à.Em sợ sợ là..[/si]



Anonymous

Cô Ba Duẩn đã gất đao-khổ khi chấpnhận bìnhthườnghóa quanhệ với Tào, vì cô đéo có lựa-chọn khác. Lúc đó Sô Liên và Đông Âu đang zậmzịch một cuộc thai-máo bấthủ.

Cả một đời aoước chọi Tào của cô Duẩn thế là đổ mẹ xuống bể hehe.

Cổ đaođớn tới nỗi bị tăngxông nhiều lần, gòi tèo hồi hè 1986.

Ngai sau khi cô Duẩn tèo (có-thể cô đéo tèo, mà chui vầu ở ẩn đâu-đó thôi hehe), thì Lừa bắt-đầu ngồi đàmfán mới Tào.

Đến quãng 1988 thì đàmfán xong.

Ngay trong năm đó, hàng made-in Tào tràn vầu Lừa như bão. Đầutiên là bia Vạn Lực (Wan Li Beer, nhiều bọt như nước-đái bò, con Bín đã hồitưởng ở trên), trái-cây, gòi đến bát-chén sứ, đồ nhựa, đồ nhuôm, vảivóc quầnáo, xe-đạp Fượng Hoàng.. tuyền zững thứ mà Lừa thiếu suốt mấy chục năm.

Thế là zân Lừa thôi mẹ ýđịnh mần cáchmạng.

Nếu các cô sống qua năm 1986 nủi-tiếng đó, thì hẳn các cô đã thấy khôngkhí trong quầnchúng đã căngthẳng như bể xăng gòi. Đi chỗ đéo nầu cũng thấy bàn nhao chém-jết và đập-fá.

Đéo mẹ, đúng là cái số Lừa.



Anonymous

Zì đi có việc đây, các cô tiếptục thảoluận đi đủ móa bọn văncông đầu bò.



Anonymous

Ai rành cho tôi có thắc mắc tí. Trước kia tôi có đọc phóng sự về GMT+8 của con Zì Bom. Trỏng cỏn nói:
"Sài Gòn xưa cũng chơi GMT+8, ở thời Perle de l'Orient của bỏn, đến tận một trưa tànphế dưới nghiệtngã AK."

Việc deos chơi múi giờ giống Beijing nữa phải chăng cũng là do sợ Tàu? Hay là Củ mún chơi trội cho nó khác thằng Pháp?



pín

Khà khà thời đó địt mẹ nhà tôi có chăn con công made by Tào, có cái chăn đó thật xưng hùng thiên hạ được, bọn thối mồm gọi là hàng tâm lí chiến, tôi đéo biết tâm lí chiến là cái lồn gì thế mới tài khà khà .
Hồi mới thông thương với tào thì nhà tôi mua cái xe đạp Phượng hoàng phanh đũa đcm nó nặng nặng là, phanh đéo dùng dây thế mới tài, dùng 1 thời gian thì như cái buồi, chắc mua phải hàng địa phương đểu dcm .
[im]http://www.bikechina.com/images/DSCN0979.JPG[/im]



pín

@ anh Thương binh

Địt mẹ con Cụ đổi cho nó khác bọt với Pháp chứ con vô học biết cái lồn gì về múi giờ + + địt con bà nó. Chắc cũng hóng hớt của các nhà khoa học móc cua vửa từ Bắc cực về khà khà .
Còn nước Miền nam thì phải đổi ngay cho trùng với Bắc, chắc 1 phần vẫn do cú vụ oánh Mậu thân nhầm mẹ nó ngày đồng khởi vì lệch mẹ 1h khiến loạn mẹ hết cả lên dcm.



Anonymous

Ui,giờ lk mới vô lại quán nè. Bia ngủ chưa ? ý Bia mún hỏi về bài Toccata lk chơi đàn bữa trước hả ?
Toccata có nghĩa là một thể loại nhạc được sáng tác riêng cho nhạc cụ có dàn phím như Piano, Organ. Phong cách rất là tự do và nhằm thể hiện kỹ thuật của nghệ sĩ chơi đàn là chính vì thể thường có tiết tấu nhanh, nhưng ko phải vì thế mà sự thề hiện tình cảm bị khó hơn.hihi
Có hai bản toccata nổi tiếng nhất là của Bach và của Paul Mauriat.
Bản đàn lk post lâu rùi là bản của Paul Mauriat, khi nghe thì mình tự tưởng tượng thui và lk thì thấy như những hình mà lk làm clip ấy. hí hí
Túm lại là một Chiều Bình Yên ...
Post lại nè :

-----

Hehé thanhs Lam Khê (Cơm Khê), đó là kỷ niệm chiều trú mưa, đong mụ Sinh Viên cùng lớp, có ánh mắt giống tranh Người Đàn Bà Xa lạ của Kam Xơ Koi, chặc chặc, bất thành, dưng vẫn lưu luyến tới giờ.

Thiệt tình, Bia chả lãng mạn mẹ gì, dân đậu bắp thui, nhẽ nhiễm tý máu Kinh bắc nên vất vưởng vậy.



Anonymous

Thiệt tình, Bia ghét con Pín, thực ra là là GATO, Chim hắn, như vòi nước của bọn Dịch Vụ Công Ích, bơm chỗ đóe nà cũng dc. Bái phục.

Thui, Bia ngoẻo đây, say rùi.



Unknown

Địt mẹ lão BOM, bamơ cũng có hehe danh-dự của bamơ, đéo thể chiện jì cũng bam

Chiện người-thiền tôi đéo bít jì ngoài Gúc, Hương Cỏn cũng, sinh-hoạt thế đéo?

Năm 79 tôi còn hehe trẻ, lại đéo là bất-hủ nên đéo nhớ jì mấy

Thui thì sẽ cố nhớ 1 vài chiện ôn-nghèo-kể-khổ rùi kể sau đặng jữ thẻ VIP. Jì chứ chiện có chỗ đứng và cứng chỗ đó là tôi quan-tâm dzất, khà khà

Jờ tôi sai sai sai tôi đi ngái fát đã



pín

Nhà tôi có 1 ông đài, vào những năm đầu 8x, địt mẹ thú nhất là nằm im trong chăn sáng chủ nhật, bố tôi vặn đài to, 6h sáng, địt mẹ chương trình quân đội đéo gì kể câu chiện cảnh giác, địt mẹ tôi nằm nghe miên man phê phê là.
Tuyền chiện bắt gián điệp Tào khà khà



QUANRE17

dcm.. cô pin! tôi cứ tưởng cô chết mẹ đâu rồi,vừa định zán thông báo tìm người thì lại thấy cô hiện hồn biên chiện ở bên này.



pín

Tôi chết thế lồn nào đc anh Rẻ, tôi chủ nhật thư giãn bam điềm đạm bên nài, Dì lồn nói đúng, đéo thể để lời nói gió bai khà khà



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Con Bín: Đéo phải, việc Kụ chại sang Tào tìm liên minh đánh nước thứ 3 thì OK, chẳng thể coi là fản kuốc. Còn nếu cô Hoan chại sang Tào lập chiến khu, nã đại bác vào nhân dưn thì chẳng có cớ gì tốt hơn để sử gia Lừa gọi là fản quốc cả. Nhưng mai cô đã không làm như vầy. Anyway, cuối cùng sử sách cũng ko ghi cô cổ fản kuốc và cũng ko có toà án chính thức nào tuyên cô cả.[/co][/si]



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Mấy con Bựa già hói đĩ tính nhờ. Địt mẹ, jà hói rồi còn chát chít lại còn văn nghệ nữa. Vào đây đổ cứt vào alô nhao chẳng fải là việc làm tao nhã lám sao.[/co][/si]



Nguyễn Tinh Tế

Truyện bài Tầu nài tôi cần moi thông tin từ ông bà tôi thì lên chém ổn chứ tôi biết đéo gì mà tham mới chả nuộn. Chưởi nhao thì tôi chơi đcm.



6 son

[si="6"]Papa tui đi Bộ đội bắn bùm từ năm 16 tuổi. Đảng lun lun là 1 đấng tối cao linh thiêng, tui ngĩ cụ HOAN cũng vại- cụ Hoan coi ông Cụ còn hơn cả Cha mình- những lời ông CỤ nói là chân lí. cho tới bây giờ tui ngĩ vẫn vại. tất cả mọi người kể cả cô Tín bùi+ cô Hiên vũ đều cũng không bao giờ mún Đảng ta sụp đổ mà chỉ mún Đảng ta đổi mới thui.những khó khăn hiện tại các cô cổ đó ngĩ là chỉ do 1 vài cá nhân mần thui,địt me, bản thân tui thì khổ nữa cũng được mong đừng có đánh nhau. địt mẹ ruồi nhặng như tui sẽ phải đi trước, mà tui thì vẫn mún ăn mún địt thêm........[/si]



CaiKhi

À hàng tâm lý chiến hả anh Bín? Tôi cũng có giải nghiệm về hàng tâm lý chiến hehe.

Kể nhá!

Hồi 198x, tôi học cấp 3. Một hôm thằng bạn cùng lớp rủ “mày muốn đi vượt biên kiếm xiền không?”. “ dưng mờ nguy hiểm lắm, chết như chơi đấy”, tôi e ngại. Cỏn cười “địtmẹ mày đéo hổ danh là thằng hèn nhất lớp”. Ơ địtmẹ chạm vầu lòng tự ái rùi đấy. Đi thì đi sợ à. Dưng thằng dẫn đường đâu? Thằng bẩu vệ đâu? Cỏn dứt khoát “Có hết rùi, bẩu vệ là thằng Sình mầy chắc cũng biết, nó có quả mỏ vịt, còn dẫn đường là thằng Coóng”. Thằng Sình thì tôi biết, vì cỏn nủi tiếng đầu gấu.

Lúc lủng, đi là phải như vậy. Đoàn vượt biên phải có thằng dẫn đường để khỏi dẫm phải mìn. Còn thằng bẩu vệ phải có con AK, hay đại loại vũ khí. Để nếu gặp lính xanh phục kích là quạt xong chạy luôn. Vì lính xanh cũng vậy. Làm gì có chiện nó hỏi “ai, đứng im, giơ tay lên” đâu. Nó cũng quạt luôn.



CaiKhi

Vậy là nhằm tối thứ 7, tôi ra nhà thằng bạn ngủ để hôm sau đi. Có gì về muộn thì mai chủ nhật được nghỉ học, quá ổn. Tôi đã mua 5 cân đồng, đồng xanh thôi, đéo đủ tiền mua đồng đỏ. Tôi cũng đã công tác tư tưởng cho Pa, là đoàn này an toàn lắm, chúng nó lo hết rùi, mình chỉ việc đi thôi. Các kiểu.

5h sáng hôm sau tôi dậy lục tục chuẩn bị đi thì thằng bạn giọng thiểu não “Ma tao hông cho tao đi òi, mầy khác đi với 2 thằng kia nhá, hông sợ đâu”. Ui địt mẹ. Làm thế nầu bi giờ. Chót rùi địt mẹ. Chét thui. Tôi 1 mình fi ra đường, 2 thằng kia đang đợi.

Về sau tôi mới biết sáng hôm đó Ma thằng bạn lên nhà tôi nói chiện với Pa tôi, bả hỏi “anh đã thiếu thốn đến mức phải cho con vầu chỗ chết như vậy chưa? Tôi tưởng thằng con anh ngoan hiền, ai ngờ nó cũng táo tợn, lại còn rủ cả thằng nhà tôi đi nữa’ Ui địtmẹ, nó rủ tôi mà huhu. Cả ngày hôm đó Pa như người mất hồn. Phần vì sợ mất tôi, phần vì xấu hổ với Ma thằng bạn.



CaiKhi

Lên đến đường biên. Tôi rét, tối, sợ. 3 thằng lầm lũi đi. Đến triền đồi chuẩn bị leo lên, để xuống thì là bên kia biên giới rồi. Thằng Coóng ra lệnh “ tao dẫm chân vầu đâu chúng mày phải dẫm đúng chỗ chổ đấy, lệch đi đạp phải mìn thì ăn lồn đấy”. Tôi đéo cần nó dặn đâu, vì tôi thấy thi thoảng bên đường có bộ xương trắng bốp rồi.

Sang đến bên kia an toàn thì trời tờ mờ sáng. Cả bọn ăn sáng xong tiến hành mua bán. Lòng tôi vui như hội. Bán hàng dễ dễ là, cân phát giả xiền luôn. Cầm mấy tờ tiền ông Mao lạ lẫm và giá trị, tôi mua luôn 1 phích nước, 5 đèn bin có đủ bin ở trong, 10 chai nước hoa. Còn thừa khoảng 13 tệ, tôi hào phóng bỏ ra 3 tệ mua chai hoóng pắn (1 loại nước ngọt có ga). Rùi thong thả đi xem xét cái chợ của Tầu mở tạm ngay sát biên giới này mà chưa bao giờ nhìn thấy. Tôi khoái cực vì bọn bên này cũng nói tiếng tông dật như quê tôi thôi, tôi thoải mái nói mà không cần phiên dịch.

Xế chiều cả bọn đã hòm hòm, bi giờ về. Thì lại như lúc đi thôi. À trước khi lên đồi, 3 thằng ngồi ở bãi cỏ bên ngoài chợ để liên hoan chai hoóng pắn. Vì không có cái mở nắp, thằng Sình lấy mẹ cái chốt quả mỏ vịt mở. Ui đù má, tôi tái mặt, dắm mắt chờ chết. Cỏn loay hoay lạch cạch 1 hồi thì mở được. Lần đầu tiên trong đời tôi được uống nước ngọt có ga. Uống 3 ngụm thì mặt đỏ gay. Ngon đéo chịu. Tôi bẩu “Coóng mầy dậy tao mấy tiếng Pạc Và tao về nhà nổ”. Cỏn dậy “A Múi leng leng, mẩu tỉu mẩu tắc”. Địt mẹ thằng mất dạy nhờ anh Rẻ nhờ hehe.



CaiKhi

Chiến lợi phẩm mang về tôi tặng Pa. Y có vẻ không hào hứng lắm. Còn tôi giữ lại 10 tệ làm của riêng.. Mấy hôm sau thằng Sình đến nhà bảo “ mày đưa tiền Tầu đây tao đi đổi cho, tao biết chỗ đổi”. Tôi ngầ ngại nhưng rồi cũng đưa cho nó. Địt mẹ mất hút luôn, đéo dám đòi.

Bi giờ đi ngoài đường thi thoảng gặp thằng Coóng. Cỏn fi quả Min chạy hàng lậu thuê. Mặt sạm đen vì nắng gió. Còn Sình, cỏn chết được chục niên rùi, nghiện.

Thằng Sình. Chúa phù hộ mầy!



ctnp123

Anh Cốp

Lừa ta có bao giờ đánh nước thứ 3 đâu hả anh. Mà đánh sao cho dân sướng lên thì là anh hùng mịa chân lý đó đéo đùa



Anonymous

Địt mẹ con mặt buồi Soái ngu vửavửa thôi.

Cô Hoan mà lập chiếnkhu (ở đéo đâu cũng thế) thì cũng lấy zanhnghĩa "chiếnkhu của nhânzân", như hệt Ông Cụ.

Cô có bắn đòm vầu Lừa thì cũng là bắn vầu đầu nhânzân, zưng hehe lại zưới zanhnghĩa "bắn vầu đầu cô Duẩn Fảnđộng".

Ông Cụ thì lấy zanhnghĩa "bắn vầu đầu Fáp", cô Duẩn thì "bắn vầu đầu Ngụy".

Địt mẹ gốt-cuộc thì chúng bắn vầu nhânzân hết cả.

Đéo mẹ sinhhoạt Quán Bựa ngần ý năm mà còn đầnđộn như thế sao?

Các vướnđề nhớn như fảnquốc, anhhùng.. chỉ có ýnghĩa mới lãnhtụ. Nhânzân thì lấy buồi ý ra quà.

Đéo đến lượt cô được mần Fảnquốc đâu con mặt buồi ạ.



ctnp123

Anh khỉ biên nhanh như rửa đít nhỉ



6 son

[si="6"].cầu mong cuộc sống cứ thế nầy là tốt lắm rùi. địt mẹ tui sợ đánh nhau lắm!!! không phải đầu cũng phải tai. khổ nữa cũng được. địt mẹ Lừa hay bầy đàn , adua theo đóm kiếm tí tàn....[/si]



ctnp123

Chiến tranh ai mà chẳng sợ hả anh Son

Đéo hiểu sao Lừa không có được lãnh tụ nào không tham lam. Mịa chúng nó ăn cho lắm cũng sống mãi dược đâu



ctnp123

Lừa ngoài tính a dua bầy đàn còn vô liêm sỉ nữa. Ăn thì bẩn vô độ, chửi bố chúng nó lên chúng vẫn đút vào mồm được



Anonymous

Thời cuối 198x Zì đã buôn lậu qua Tào.

Thời thởi Zì thường đi 2 đường. Một là đường-bộ qua Mống Cái gòi sang Đông Hưng. Hai là đường-thủy đến Fòng Thành hoặc Khâm Châu (đều thuộc tỉnh Quảng Tây).

Đường-bộ lên Mống Cái cũng có 2 đường. Một là thuê 1 ông Cômmăngca chại bộ từ Fồng qua Ninh, qua Fả.., gòi đến Mống Cái. Đường nài zài quãng 200 câysố, tuyền gừnggú vắngvẻ sợ vãi chạn. Hai là ngồi tào-thủy chại suốt đêm từ Fồng lên Mống Cái.



Anonymous

Đường bộ lên Mống Cái thời thởi kinh lắm. Nên chuyến nầu nếu đéo fải mang xèng, thì Zì tuyền chọn đường-thủy. Nằm lăn jữa các Vàng Son khắm-lặm ngủ một đêm, sáng sau zậy, mồm còn thối-zinh, đã đến nơi gòi hehe.

Mống Cái năm nẳm còn đầy các bãi mìn to vậtvã khủngkhiếp fải cắm biển và chăng zây thép gai để ngăn nhânzân.

Mấy chú bắn-đòm nói trỏng còn khoảng 1 trẹo quả chưa gỡ hết. Địt mẹ nghe mà hoảng-vía. Chưa kể đạn fáo nổ-chậm đéo biết là bâu-nhiêu nữa.

Đéo hiểu bộđội cô Zuẩn làm thế đéo nầu mà gải được một trẹo quả miền (mine)?

Số miền miển gỡ đến tận 200x vưỡn chưa sure 100% là đã hết. Thế mới tài.

Mống Cái năm nẳm hoàntoàn là bãi hoang. Chỉ có vài căn nhà xây, còn lại tuyền là chòi zựng tạm.



CaiKhi

Tôi biên ra word rùi mới bết vầu đây mờ anh 123



Anonymous

Nếu Zì đi tào-thủy lên Mống Cái, thì quãng 5h00 sáng tào tới bến Trà Cổ.

Gòi Zì bắt xe-ôm từ Trà Cổ tới Mống Cái, mất chừng 20K Cụ. Quãng 5h30 thì Zì đến trungtâm Mống Cái.

Zì mua 5K Cụ được một chậu nước suối, một bánh xàbông, kèm một cái khăn-mặt, một cái-bàn chải (3 thứ nài là thuê, zùng xong fải trả lại) có quệt sẵn chút thuốc đánh-găng Tào mào chăngchắng mùi ngònngọt thơmthơm.

Zì chổng mông ven suối lao mặt, gửa nách, nếu có chỗ kiênkiến văngvắng thì Zì gửa luôn chiêm hehe thế mới tài. Tụt mẹ quần đến đầu-gối mà gửa chiêm, đéo sợ đéo jì. Lắm Vàng Son cũng gửa biếm theo cách tươngtự. Các ẻm đéo sợ cũng.



Cathnga

Zì hói sét cho em chữ xanh sẫm, cỡ 6 nhé.



ctnp123

Anh Khỉ

Tui còn nghĩ tốc độ đó bà Zì cũng hoảng hồn chứ đéo chỉ tôi hehe

Mịa nhìn các anh biên tôi ga tô vãi Zì, chữ nghĩa cứ lùng bùng trong đầu đéo biên ra được



pín

Tôi năm 90 91 đéo chắc lắm cũng sang Bằng tường, với 2 cô gái với 2 đầu buồi đực rựa, thế mới tài, lần đầu tôi ăn món ngô nước với thịt ông buồi nướng ngon ngon là, bọn tôi có 1 anh dẫn đường tình cờ thế mới mai, tôi thấy nhiều quán đề chữ " Mời vietnam ăn phở " tôi nhìn thấy buồn cười nói "VN không ăn phở" thì bỗng có 1 ông Tào to khỏe chạy ra nói to rất " thì vn ăn cứt, ăn lồn ăn cặc!!! ".
Tôi sợ sợ là dcm, nhưng sang Bằng tường thấy đã như Tai rồi dcm, bọn chúng xây đẹp đẹp là dcm.



Anonymous

Gửa chiêm xong thì Zì đi ga chợ đủi xèng Mao.

Đéo mẹ thời thởi Mống Cái vui lắm, xèng Cụ xèng Mao xếp cả đống trên chiếu. Đéo ai cướp của ai cả. Lắm lúc mấy em bán xèng còn nhờ người khác trông hộ để chại đi đái, cứ như là bán gao bán cỏ ý.

Zững năm ý tiền Lừa (aka Ông Cụ) còn játrị fết, tầm chưa đến 1 ngàn Cụ ăn 1 Mao. Chỉ sau 2-3 năm, thì xèng Mao đã tăng gấp 2. Sau độ mấy năm nữa thì gấp 4. Jờ thì gấp 5 lần gòi.



pín

Địt mẹ vủa giao thương với Tào mà Lừa như lột xác dcm, bia bú hỉ hả khà khà bb bia hà nôi củ lồn bán trong can kèm lạc kèm lạp xường, địt mẹ hồi ông già tôi uống kể lại chúng bán kèm cháo dcm chúng nó đéo thể tin đc bia với cháo khà khà



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] @ Con 123: Nước thứ 3 ở đơi là Fáp nhợn chứ ko fải Mẽo.

Mà các cô chấp nhận thực tại và tự hào Lừa con hơn Palestin, Cuba, Bắc Hàn. Chứ ngữ lừa vừa tham, vừa lười có còn Fáp, còn Mẽo có bằng được Nam Hàn, Đài Loan, Sing, vươn vươn cái đầu buồi Nguyên Soái đơi nầy. Con nào ko tin thử kể xem lãnh tụ nào của Lừa giỏi và ko tham?[/co][/si]



Anonymous

Mua xèng Mao xong, thì Zì tiềm-cách vượt-biên, xèng đút đầy trong bụng.

Vượt-biên thời thởi gất là đơnjản. Lội xuống suối đi bộ một đoạn thì có hàng trăm con thuyền tre của bọn Tào đã chờ sẵn. Thường một thuyền thuyển là fươngtiện vậntải của một jađình Tào gồm cả vợchồng concái. Já một chuyến vượt-biên là 1 Mao (quãng 700 Cụ) cho một Lừa.

Bọn Zì chen nhao nhải lên các thuyền thuyển. Vui như Tết. Mỗi sáng có khoảng vài ngàn Lừa vượt-biên sang Tào như thế. Gòi đến tối thì lại vài ngàn lượt Lừa từ Tào về, cũng trên các thuyền thuyển.

Hồi hổi cửa biênjới còn đóng nha các cô, vì tuyềnbộ khuvực còn quá nhiền miền (mine) chưa gỡ xong, và cầu liênvận thì cũng đã gẫy mẹ từ thời chiếntranh, chưa xây lại.

Khi thuyền lấy đủ khách (tầm 30 Lừa), thì cả nhà con Tào nhải mẹ xuống nước, gòi gò lưng đẩy thuyền vượt-biên hehe.

Đẩy khoảng 100m thì đến bãi vượt-biên trái-fép, thuộc địafận Tào.

Lừa đi bộ cũng được (có 100m lội suối sâu đến bắp-chưn), zưng nhânzân đồn nếu Lừa đi bộ mà đéo chiệu cỡi thuyền của Tào thì bọn Tào nó đánh què jò, hoặc nó báo cho biênfồng Tào bắt mẹ vì tội vượt-biên lậu.



Anonymous

Nói là bãi vượt-biên trái-fép, zưng hehe ở ngai đầu bãi có con biênfồng Tào ngồi ở cái bàn gỗ bé tí, thu của Lừa mỗi con 1 Mao.

Đó gọi là xèng lệfí vượt-biên trái-fép hehe. Cứ nạp 1 Mao xong là các cô được lên đất Tào, đéo cần hộchiếu visa đéo jì cả.

Khoảng xèng 1 Mao đó, về nguyêntắc, chỉ đủ lệfí cho Zì đi sang Tào trong 1 ngài. Zưng hehe Zì tuyền trốn đi cả tuần, gòi về thì lại nạp 1 Mao cho đúng bọn đó, gọi là xèng hồi-biên hehe thế mới tài.

Zì cũng có-thể về Lừa bằng đường khác (theo tào-thủy chở hàng thẳng về Fồng chảhạn), đéo fải nạp thêm Mao.



Anonymous

Thôi Zì đi yêu con vện tintin đây. Nếu Zì không được nó thả sớm thì hêh để mai Zì kể tiếp hànhtrình qua Đông Hưng, gòi qua Fồng Thành Khâm Châu Nam Ninh Quảng Châu tálả linhtinh thời 198x, lúc Lừa & Tào mới nối lại quanhệ đồngchí.



Tung Tung

[si="5"][co="000066"]
@Anh Dang 65

Cái gì ma anh chup mũ xuyen tạc chính nghĩa, rồi phu nhận xuong máu bla bla vay anh?

Dân Lừa bị B ta đầu độc bằng miếng bánh lòng yêu nước, chính nghĩa bla bla đã quá nhiều rồi, tôn thờ lãnh tụ quá lắm rồi, húng chó hiếu chiến quá nhiều rồi.

Do đó, bọn tin tin cần phải biết sự thật không phải như điều nó được học trên SGK hay báo Zảng vữ rao giảng hàng ngày. [/co][/si]

Lại sắp vô đợt kể lể chiến công chiến thắng rồi đây. Kỹ niệm đại thắng mùa xuân sắp vào mùa rồi. Chúc các đản viên có một mùa mừng chiến thắng ăn nhậu nhiều nhiều, địt bọp cũng nhiều nhiều.

Hố hố hố



chandoi

[si="6"]Cái gì ma anh chup mũ xuyen tạc chính nghĩa, rồi phu nhận xuong máu bla bla vay anh?@Con Tửng từng tưng:Ai nghĩ như con thì anh nói éo làm gề.Anh có chụp hộp sọ éo đâu Con Vũ Cù bị kết 1trong những tội như thế ,cô đọc lại cáo trạng của cỏn sẽ hiểu anh nói gề.[/si]



Mr. Tran

Hồi nửa sau 198x, khi tôi còn nhi đồng ấu thơ, khu nhà tôi rộ lên mô-đen chăn con công mới cả ảnh treo tường của Khựa.

Hình thức ảnh đâu như là đôi con mèo, vài ba em thiếu nhữ, vân vân đại khái thế.



Thế đéo nầu, ai cũng bẩu mới nhau là dồ của Khựa, chăn thì ban đêm dìn thấy đầu lâu chìm, ảnh thì nhúng nước, phơi lên sẽ ra mặt quỷ, blah blah. Dưng khi hỏi thì chưa ai thấy trực tiếp mà tuyền nghe đồn.

Tất diên là đéo ai dám làm thử rùi. Ngu gì, phỏng ạ?


[im]http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/379902_135913833178924_100002809244122_114474_342249987_n.jpg[/im]



Mr. Tran

Ảnh nài tôi cốp bên nhà anh Do tái nài:


[im]https://lh5.googleusercontent.com/_tvqBg9LqmHc/TXMR5QZkowI/AAAAAAAAD44/bpv5JOp1D_0/s640/%5B106041%5D03___Tam_bia_ky_niem_chien_thang_tai_dau_cau_Khanh_Khe__2_.jpg[/im]


Ảnh đấy nằm trong bài nài



Anh Do tái viết mới cả chụp hay cốp ở đâu thì tôi chịu nha!



Mr. Tran

À mà chiện gọi hội đánh nhau thì được làm vua, thua ăn cứt. Có đéo gì mà lăn tăn.


Bẩu "phản chế độ" nhẽ đéo ai ý kiến, nhỉ khà khà


So 2 quả ảnh này chơi:



[im]http://ongvove.files.wordpress.com/2011/12/hoang-van-hoan.jpg[/im]




[im]http://anhbasam.files.wordpress.com/2011/10/h18.jpg[/im]



Nguyễn Tinh Tế

Đầu tuần đéo có quà gì thôi thì tặng em Rốt xinh bài hát nài nha.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NrLkTZrPZA4]



Tung Tung

[si="5"][co="#000099"]Anh 65,
Tôi nghĩ xứ lừa bây giờ rất cần những ai nói khác. Quên mẹ nó cái gì mà dận tộc anh hùng, rồi cuộc chiến thần thánh gì đi. Tốn xương máu 1 cách phi nghĩa chứ chính nghĩa cái cứt ấy.

Không biết anh Đằng có đọc lại tờ báo “Nông cổ nín đàm” hay kg. Tờ này cũng nói ngược lại tư tưởng nho giáo đương thời, chỉ ra cái hay cái giỏi của Hoa va Ấn ở Miền Nam. Cách đây cả trăm năm, mà 1 số nội dung vữn có giá trị tới bây giờ.

Xứ Lừa mình bây giờ rất cần những Nông cổ như vậy, chỉ khác là hạ bệ Mác giáo thay vì Nho giáo, Cụ thay vì Khổng.

Tự xét thấy mình “hèn” kg làm được gì. Nên chỉ biết ủng hộ những ai dám nói khác. khoan bàn tới chuyện đúng sai hay mục đích của họ, hãy ủng hộ họ như những người tiên phong. Khi việc nói “ngược” nói “trái” ấy không còn là quái đản, đã trở nên bình thường, trở nên phổ thông rồi thì cái đúng sai hay muc đích gì tức khắc sẽ hiện nguyên hình .
Hiểu ý anh Lăm rùi. OK, Nhưng anh yên chí nhớn đi nhá. Lão Bựa có dám nói về Bê hiện tại cái cứt ấy. Hehe.

Mấy chiện cũ này Bê lờ đi cho anh nói thoải mái, chỉ khi nào cần truy tố Anh khi anh nói về chuyện hiện tại của B thì tất tần tật những cái này mới đưa vào cáo trạng
[/co][/si]



QUANRE17

Chiện bia tào!
Hồi mới thông thương với Tào, hàng xuất qua cửa khẩu Móng cái chủ yếu là hàng hải sản tươi sống,còn nhập về ,đủ các loại hàng hóa từ hàng nhu yếu phẩm như kem đánh răng,đường sữa bánh kẹo,quần áo giày dép..vv.. cho tới xe đạp xe máy và các loại đồ điện gia dụng.
nhưng ngày ấy mặt hàng được quần chúng Lừa ưa thích và tiêu thụ nhiều nhất là các loại bia tào, những loại bia tào như Vạnlực, Quếlâm. ngày ấy có mặt khắp các tỉnh thành của Lừa nhiều nhất là ở các tỉnh miền bắc từ miền ngược cho tới miền xuôi, từ nông thôn ra đến thành thị,từ nhà hàng cao cấp cho tới quán nước vỉa hè chỗ nào cũng tràn ngập bia Tào....



QUANRE17

Trước khi có bia Tào,thì dcm...chỉ những Lừa gia đình có điều kiện mới dám bú bia, còn với đại đa số quần chúng Lừa thì bú bia quả là một thú chơi xa sỉ.
Chính vì vại nước Nói vẫn là thú vui tao nhã, vẫn đồ uống chủ lực của các cuộc nhậu,các đám giỗ chạp hay các đám cưới hỏi, và vẫn là thứ có thể đem lại niềm vui để quên đi những lo toan vất vả hàng ngày của quần chúng xứ Lừa.
Trong khi các nhà máy bia của lừa sản xuất ko đáp ứng được nhu cầu của thị trường,giá thành cao mà chất lượng thì cũng như con củ cặc vì một mình một sới đéo phải cạnh tranh với ai dcm... vi vại khi bia tào đáp ứng được tiêu chí, ngon,bổ, rẻ của quần chúng Lừa, thì việc tiêu thụ mạnh và chiếm lĩnh được thị trường bia Lừa hồi ấy cũng là điều dễ hiểu...



chandoi

[si="6"].@Con tửng từng tưng
chỉ khi nào cần truy tố Anh khi anh nói về chuyện hiện tại của B thì tất tần tật những cái này mới đưa vào cáo trạng!
Cô Vẫn tin tưởng vào chân lí nhỉ.HeHe.Món chính chị chinh anh ban lầm hơn bỏ xót,diệt cỏ tận gốc xảy ra như chiện thương ngày ở huyên,không có quy chuẩn như ở tào và lừa, trời kêu ai nấy dạ,ngứa mắt là xong.Anh mà là lãnh tụ cứ cho một thằng lấy bốn mụ vợ.lit mẹ nó hanh cho cơm áo gạo tiền mờ mắt éo nghĩ chiện thời sự,xã hội,chính thể hehehe.Nhịp đùi cai trị hơ hơ..[/si]



Lý Toét

Cô Hoàng Văn Hoan tham gia cách mạng từ rất sớm. Môi trường hoạt động của cô ở Thái rành rẽ tới mức phiến quân Quốc dân đảng phải móc nối với Hoan và Quỳ để nhờ cậy. Họ nhờ cậy mua khí giới mang về nước để bật Pháp qua cuộc binh biến mang mật danh Khởi nghĩa Yên Báy.

Danh nghĩa thì bọn Hoan - Quỳ duy nhất biết tung tích bọn đồng đảng cô Học. Ông cụ một mặt khuyên nhủ bọn Hoan đừng dính vào bọn Học hủi, mặt khác ông Cụ phím cho Pháp hốt trọn ổ trước khi bọn QDĐ ra tay.

Hồi '30 số Lừa theo Cộng chỉ đếm trên đầu bàn tay, trong khi bọn QDĐ đã nức tiếng giang hồ. Sau vụ Yên Báy và nhất là sau đại hội 1 năm 1935, được sự ủng hộ của bọn tả phái mặt trận bình dân, đảng ông Cụ trở thành một lực lượng đáng kể.



King Filter

Qua mới đi nghỉ cuối tuần về đây. Ui đù má nghe bọn nhà xe nói giá tuyến Gồng - Cần Thơ tăng lên 100K một chuyến cả tháng nay rồi (lúc trước 90K).

Đi mới 2 ngày mà thấy Quán Bựa nhiều cồng mới, vui vui là.

Qua chầu chầu chú Toét về Quán Bựa sinh hoạt đường hoàng. Bựa mới mà cũ, quí quí rất.



Unknown

CÁC BẠN CÁN-BINH BON-TOÓC

Cuộc chiến-đấu hiện-nai của các bạn hông-thể đem lại một thắng-lợi nầu, mờ chỉ mần cho bựa-viên kuán Bựa thêm căm-hờn oán-ghét. Các bạn đừng nên gây thêm sự vắng-vẻ dư lồn fò hiu-trí, mờ hãi chọn cho mềnh một con-đàng

Đó là hưởng-ứng chánh-sách chiêu-hồi, jở về mới chánh-nghĩa cuốc-ra Asinero để xây-dựng một cuộc-sống mới êm-đềm hạnh-fúc

Các bạn đã lầm-lạc, hãi jở về trước khi quá muộn. Các bạn sẽ được đối-đãi tử-tế

Dững thứ sao sẽ là của các bạn nếu các bạn jở về

1. Danh-fận, đời nài ở đéo đâu cũng cần danh-fận, nhá

2. Có dững quyền-lợi về kinh-tế

3. Dững jì đóa jờ chửa nghĩ ra, khà khà



Anonymous

Tinh thần bài Tầu có từ thời lâu mẹ rồi chứ đâu phải chỉ riêng Ông cụ. Anh đọc Đại việt sử kí toàn thư đã thấy nguyên vẹn thế.
Vậy tại sao Lừa ghét Tầu? Trả lời: Đó là do vấn đề lịch sử hehe.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Con Nòi nói đúng mẹ. Nguyên Soái bổ sung thêm hầu hết các nước trên quả đất nài láng jềng của nhao đều ghét nhao như chó với mèo vại.[/co][/si]



UNAUNIN

Tầu thì đéo ai ưa riêng gì Lừa đâu
Thậm chí tầu cũng đéo ưa tầu ấy chứ, địt mẹ
Anh hồi cuối 198x có theo các đại ca buôn lậu tuyến Phồng-Hương cảng vài chuyến, trên đường tất nhiên có bốc hàng, dỡ hàng, né bão, né bộ đội bắn đòm tại 1 số cảng của tầu

Tính anh đi đâu cũng hay tìm hiểu nên cứ lang thang suốt, địt mẹ phải nói bọn tầu coi nhau quá chó

Làm bốc vác, xe ôm toàn gái tin tin và bà già, đàn ông mấy thằng toàn vật vạ hoặc ngồi như ông kễnh, anh đéo hiểu tầu công lao động kiểu lồn gì nữa

Một số cảng coi là vùng sâu vùng xa Tầu như Phòng Thành, Đầu Ruồi...gần Lừa hồi đó dân nghèo xơ xác phải nói là đéo có cơm ăn

Trong khi tối anh vào trong sòng bài thấy giới ông chủ và quan chức ngồi oánh bài hai gái ngồi hai bên rót, bú mớm.. Việc bọn chủ co tiền sinh hoạt thế đéo anh chả để ý lắm dưng anh ghét nhất cái cách đối xử phân biệt giữa thằng có tiền và không tiền ở tầu

Hồi hổi hằng ngày anh chấng kiến có 1 cơ số cụ bà từ 60-80 niên loanh quanh ngồi cầu cảng từ sáng đến tối tay cần cuộn dây cứ thả xuống kéo lên, mới đầu anh nghĩ các cụ câu cá giải trí dưng thấy câu đéo gì mà ngồi từ sáng đến tối chả thấy được con nào là sâu??

Anh mới lại hỏi han thì ra các cụ ngồi câu sắt vụn, hổi hổi tầu nhập nhiều sắt vụn từ Lừa, công cụ câu sắt vụn của các cụ bà gồm một cuộn dây một đầu có buộc một cục lâm châm bằng nắm tay, cứ thả xuống kéo lên thế cả ngày cũng đượng tầm 1-2 cân, có khi đéo được vì anh nhìn mỗi lần kéo lên khi được mẩu dây, que sắt bằng cái tăm khi thì chả có gì, tiền kiếm được không đủ mua bao thuốc lá

Vào các cảng lớn tỷ dư Bắc Hải, Hải khảu cách tầu đối xử với nhau vưỡn thế, khác là nó to điệp hoành tráng nhiều cao ốc, đường xá hơn

Hồi mama anh du học đông âu về kể bọn bỏn thích lừa chứ đéo thích tầu giờ anh đi một số nơi cũng thấy thế

Địt mẹ bọn tầu man di phát



UNAUNIN

À, hồi hổi các đại ca buôn tuyến Phồng- Hương cảng toàn bao trọn cả một tầu từ vài chục đến vài ngàn tấn chại không sang Hương cảng oánh đồ cũ về, đéo mẹ hồi hổi sang ra đống rác vơ đại 1 mớ về lừa bán cũng được ối xiền



Unknown

Với lại ra sân ngắm lên đỉnh Chóp Chài là ngọn đồi cao điểm của bộ đội bắn đòm. @ Con Khỉ

[si="6"][co="red"]Đù má con Khỉ nổ. Đỉnh Chóp Chài ở tận FúYên miền Trung nhen con kia[/co][/si]



Lý Toét

Tiếp chiện cô Hoan.
Ngoài cô Hoan ở Thái. Đệ của Cụ là cô Giáp và cô Đồng sưu tầm được ở nước mẹ Tầu.

Ông Cụ, vốn đa nghi, chỉ ưa dùng những tên cả thộn hơn cụ. Ban đầu cụ giao cho cô Hoan nắm ngành tình báo - thời thượng gọi là nghành cốt lõi. Rất tiếc Hoan lại bán mình cho Duẩn, từ đó mà vai trò của ông Cụ trong chính quyền chìm luôn. Sau này. không còn nơi bấu víu, Hoan phải trông cậy vào nước mẹ.



Lý Toét

Phép đòn để 3 Duẩn bôi nhọ cô Hoan chính là việc cô Hoan lâu năm mần đại sứ bên Tàu nên bị ảnh hưởng từ nước mẹ.

Chế độ cộng sản ai cũng biết về vai trò của viên đại sứ. Là đại sứ Nga tương đương mới quan thái thú, giám sát và điều chỉnh xun hướng chính trị của đàn em.

Nhưng nước nhược tiểu mần đại sứ tại một nước lớn lại khác. vai trò của đại sứ thuộc quốc là truyền đạt những gì nước mẹ muốn.

Nên anh 3 Duẩn đưa Hoan mần đại sứ chỉ là một hình thức trói chân Hoan.



Unknown

@ Tít Đo

Địt mẹ biết 1 mờ đéo biết 2, nhẽ chỉ là Một Tít, đéo fẩy Hai Tít, hehe

Có Chóp Chài ở Fú Yên thì Lạng Sơn đéo được fép có Chóp Chài à?

http://www.sggp.org.vn/vanhoavannghe/2012/2/281351/



Lý Toét

Nói như vậy không có nghĩa Hoan không có quyền, nhất là với tầng lớp tẹp nhẹp như văn nghệ sĩ - i hét ra lửa theo tiêu chuẩn của đề cương văn hóa.

Thời Hoan còn tại vị, các tác phẩm của Vũ trọng Phụng biến thành văn hóa phẩm đồi truy, mà không cần một văn bản hướng dẫn nào. Có tài không?



Lý Toét

Ở trên có cô nầu bẩu: Lừa ghét Tàu từ trong huyết quản. Đúng mẹ dồi. Ta chính là Tàu bị đánh dạt sang xứ Đông Dương nên thù bọn đương quyền ở chính quốc đúng mẹ.

Địt mẹ thằng Lý Củ Cặc gì ở Hàn Quốc máu loãng nên không còn thù nhà Trần thôi. Mà biết đéo đâu, nghĩ hộ cho hắn làm đéo.



pín

Anh Lí toét ghé thăm, thật vô cùng hân hạnh, tôi cũng thăm blog anh thường xuyên rất.
Anh tham luận thật vãi lồn, tôi rất khâm phục, tôi loanh quanh chỉ biết cái lồn , thật xấu hổ rất !!!



Cathnga

[si="6"][co="#000099"]Tình hình thì đang nước sôi lửa bỏng, còn ở đơi thì ngược dòng lịch sử mái chục niên về trước.
Có liên quan dì hông nhờ ???
He he, liên hệ liên hệ đi, đọc các Bựa gay cứ chiện với chiện sốt ruột quá, hông hỉu cuối cùng là gì đơi ???

[/co][/si]



Lý Toét

Học lịch sử đảng ta có nhiều điều hay ho. Thời '60, phong trào cộng sản quốc tế có 2 đầu lãnh Nga và Tàu. Từ đó nảy sinh có 2 trường phái đối nghịch trong phong trào cộng sản quốc tế.

Những thằng nhận Nga làm mẫu quốc sẽ gọi những thằng theo Tàu là Giáo Điều. Ngược lại những thằng nhận Tàu làm nước mẹ thì gọi bọn kia là Xét Lại. Cộng Lừa ta, nhận cả 2 bà mẹ đó là ruột, thế mới tài.

Dear pín,
Wow. Tớ nhận còm men của pín: hỏi thăm tớ là thằng nào (nick name) bên quán Bựa.



Lý Toét

Lịch sử đảng có ghi rằng: trong thời buổi nhiễu nhương đó, đảng ta giữ được tinh thần độc lập của người cộng sản hay cái gì đại loại như vậy. Tức là ta không ngả theo phe nào, không làm mất đoàn kết vô sản.

Thực lòng, tuy mượn binh và vũ khí Tàu chống Pháp, nhưng đảng ta ngày đêm hướng về tổ quốc mẹ Lenin. Ông cụ bèn có sáng kiến gửi phái đoàn sang Bắc Kinh dự hội nghị "quốc tế cộng sản mao ít" làm đối trọng với hội nghị 81 đảng do Khrousev chủ trì.

Phái đoàn này dẫn đầu bởi đồng chí Lê Duẩn cùng với các đồng chí Trường Chinh, Hoàng Văn Hoan và Nguyễn Chí Thanh làm ủy viên.

Thấy uy anh Ba chưa, cô Hoan ở đó mà bật.



pín

Nói chung anh Hoan cũng hai ho lồn gì, vận anh tối thì phải liu-vong vậy thôi, giữ đc mạng là mai-mán rồi, tuy nhiên anh đc đối xử tử tế ở Tào , thế là đc




[im]http://hua.umf.maine.edu/China/HistoricBeijing/Babaoshan/images/Babaoshan_7855w.jpg[/im]



pín
This comment has been removed by the author.


Rốt

[si="6"]@Tế: Hết một ngày căng thẳng, ghé quán chút cho bớt xì trét, gặp bài hát Tế tặng thật cảm động và thấy nhẹ nhõm phần nào. Thanks Tế nhìu. Hết tháng Tư may ra Rốt sẽ bớt bận, sẽ lên quán tám thường xuyên nha.[/si]



Rốt

ơ, Zì ui Zì, Zì tặng em thẻ VIP đấy à? Lại một niềm vui bất ngờ. Nhưng mà em không thích màu tiếm. Cứ để cho em màu đen là được rùi, hay xanh đen cũng được. Iêu Zì nhìu nhìu !!!



DG

Cậu lại vầu, kiêu sa ngời ngời đơi đủ móa.

Cậu chưởi nhầm sư phọ của pé Lác Kute aka con Lý toét à? Thế thì cậu sin lỗi nhế hehe.

Con nài vửa vầu phát đã thổi ngai một làn gió mới vầu chiện cô Hoan, vầu quán Bựa, đọc ưng phết, cậu khen.

Đéo mẹ để cậu đi gọi em Cam yêu của cậu vầu cho ló chưởi nhao mới con Toét cho ló hoành trấng nhế khà khà.



DG

@ Con Lý toét:

Nghe chiện cô kể, cứ cho giả thiết là thật, thì cậu mới thái rầng, cô Duẩn đúng là xứng tầm lãnh tụ bất hủ.

Phải thế chứ, với đâu hông biết, chứ với bọn lừa lòn trao, thì phải thế, phải điều trị đến nơi đến chốn điệt cuôn mẹ mài chống chỉ có chết!

Hậu sinh dư cậu, vưỡn giữ được cái nhiền khách quan cho cô Hoan, và cũng giữ được đủ lý trí để cảm thông cho hành động của Ba Duẩn, khà khà thế mới tài.

Con Toét tham luận tiếp đi, đang vầu.

Cậu sẽ nổ thêm về hậu duệ của cô Hoan, nếu thực sự cần thiết.



Anonymous

Đủ móa đúng là bọn văncông đầu bò thân Lừa ưa nặng.

Zì vửa chưởi fát mà vìu hôm-nai đã đạt 3,000 (tính từ 7h00 tức 0h00 GMT, đến lúc nài 19h00). Cứ như nài thì vìu lại đạt tầm 6,000, vì buổi tối là thờijan tấpnập nhất.

Zưng Zì mệt quá hehe Zì muốn đi nằm thưzãn chút đã.



Lam Khê

Ui anh Lý Toét tham luộn hay wa.

TT ui, tặng anh Lý cái thẻ Vip đi ạ, nếu ko còn xuất thì em tặng lại anh í cái vip đỏ của em, em nhận vip xanh cũng được ạ.
(rùi đợt sau TT cho em lên Víp đỏ lại nha.hihi )



Hoai Mien

@ Zi iu
Ngày hôm nay nữ văn công đầu công liên tục nhân F5 nhằm vuốt giận giup Zì móm yêu nè. Đau lưng thì bảo em Vện tintin lên giẫm cho mấy phát trên lưng ấy. Ẻm có 4 chân chắc dẫm cũng êm ái...Hihi



DG

Vện tin tin của con Zì mậu dịch có 4 chân đã phước em Miên ợ, cậu dự vện con nài phải 5 chân hehe.



Anonymous

@em Miên Yêu

Em bấm F5 thì cái Blogspot nài nó không nhải vìu đâu hehe Zì đã thử gòi. Muốn nó nhải thì em fải reset cả modem nữa.

Mà em đừng tiềm cách tăng vìu lên kiểu logíc đó nha Vàng Son. Zì muốn coi cái chỉsố thựctế, chứ không muốn any faking hehe.



Anonymous

@em Lam Yêu, mụ Toét

Chiểu đềnghị của em Lam, mụ Toét có-thể yêucầu Zì lấy thẻ Viếp của em Lam cho mụ. Quyềnlợi trước-mắt của thẻ Viếp là, người sởhĩu ổng có-thể đặt font, size, color cho cồng của ziêng mình để không đụng hàng và không cần nhớ Mẹo Cồng khi bốt. Quyềnlợi về sau nài thì hehe Zì chưa tiếtlộ.



Cathnga

Zì hói, size của em 6, mào 000099

Chỉnh cho Viếp đi chớ, chậm éo chịu được.



Nguyễn Tinh Tế

Con Zì Lỗn muốn tăng vìu kiểu cơ học thì đao lốt cái trình duyệt Ô Phê Ra về. Vầu ốp sần chỉnh tí ti thì vìu quán tăng vài nghìn / buổi ngai. Nên nhớ là con số vài nghìn vìu nài chỉ riêng mỗi anh thôi đái đcm.



Anonymous

@em Nga Yêu

Mào của em đúng mào đó gòi, zưng cỡ chữ của em Zì đặt bẳng 5 thôi.

Tất-cả các Vàng Son viếp đều được zùng cỡ 5 default. Cỡ 6 to quá trông rất kém nữtính, và nhiền cứ như sắp chưởi nhao ý. Cứ như bổ vầu mặt ý.

Cỡ 6 để zành cho bầnnông thôi em.



Cathnga

Zì chỉnh cho em size 6 đê. Bần nông hai nữ tính là việc của em.



Anonymous

@con Tế Điên

Zì cấm các cô fakinh vìu kiểu đó. Chả thà đéo có vìu nầu còn hơn. Zì muốn nhiền thấy vìu thực của các cô, để Zì còn có hướng fáttriển nộizung và zịchvụ của Quán.

Con nầu fake viều Zì mà tóm được thì đuổi khỏi Quán, xóa mẹ hết cồng.



MADONNALILY - MADONNALILY

...Đủ móa Zì mở Quán đong các cô về, gòi để cho các cô sang chỗ khác chơi à? Nếu các cô muốn thế, thì cút luôn & ngai đi...@ Zì chủ quán
--------------------
Ui rời ơi, cả ngày mới có thời gian lật cồng, đọc đến những lời làm mình mẩy của Zì mà không nhịn được cười.

Mọi người bảo Zì già hói quả không sai, hay dỗi kinh.

Các vàng son gạo cội - mới - cũ của quán dạo này đi đâu hết cả rồi?. Các chị đang ở đâu thì về đây bên Zì để Zì bớt già hói cáu kỉnh đi, hihi.

Thôi Ly đi măm tối đã. Chúc mọi người một tối vui vẻ. Chúc quán Zì từ tối nay tăng view ầm ầm.



bb

@TT yêu,

Em đã dậy dỗ xong roài đơi ạ.

Ui thế thì em hông cho anh Toét thẻ Víp Đỏ của em nữa đâu ạ, vì em dốt cí đoạn mầu mè với font với mẹo lém.

Em vưỡn mầu nài, kiểu nài nha TT.

Sorry anh Toét, anh chờ TT đợt sau vại nha anh. hihi



Lam Khê

Ui,thằng nhóc nhà em lại chưa out ra khỏi máy em roài.
Em vưỡn Vip Đỏ nha TT yêu ui.
Em hông bít mần mấy thứ mầu mè, font ,size mỗi khi cồng đâu ạ.
Thành thành TT.



Lý Toét

Đa tạ ân sủng của các Vàng son và các Bựa dành cho tớ. Pls set font Verdana, xaiz vừa đủ không mang kính.



Lam Khê

Anh xin Zì cái Vip Xanh vai anh Toét nhế, sorry anh vì em dốt IT lém mờ mỗi lần cồng lại mầy mò chữ nọ kia thì em chít.hihi



Lý Toét

Bạn DG,

Tớ yêu bộ môn lịch sử đảng. Đặc biệt cụ Hoàng Văn Hoan là một lãnh tụ thiếu may mắn (nếu may đã mần lãnh tụ đâu đến lượt thằng khác). Yêu thích, nên tớ dành nhiều thì gian để tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp của các lãnh tụ và các sub lãnh tụ.

Đọc hồi ký của các vị lão thành, sẽ thấy đâu đó sự chân thật khi kể về các lão thành khác. Thí dụ: đọc Giọt nước mắt trong bể thấy nó chứng minh cho kẻ bán Phan Bội Châu được ghi trong Tự điển tiếng Việt là chính xác. Thế mới tài.



Anonymous

Mụ Toét đã toạinguyện.



Mít

Đủ móa đúng là bọn văncông đầu bò thân Lừa ưa nặng.

Zì vửa chưởi fát mà vìu hôm-nai đã đạt 3,000@ TT

Ơ, TT đéo biết là đêm qua vửa một phút sao khi có còm của TT dũa bọn bựa là Mít đã thông báo cho bỏn biết sao hí hí hí



Bù bà bù bựa

[si="5"][co="red"]He he, trên trang chính thấy mấy cái Viếp đỏ của Zì tướng gắn vào mấy con giời nhìn như mọc mụn đỏ ở đít hai lòi zom chưa ấn vào, tôi chê.

Cái thẻ Viếp xanh nhìn trang nhã, thanh lịch, tôi ưng.


Đéo mẹ. Đang gõ cồng nài mà vẫn để tab tư vấn kinh doanh nó nhải ra đùng đùng Dì tướng ơi.

Chỉnh mau kẻo nguội.
[/co][/si]



YVN

ui, sao V còm không lên nhỉ? Hấp iu, thích nhe!Trách gì cười giòn nghe.Híc, gato với Hấp iu quá đi!



Lucky

Cô đéo nào nói : za đi là phản động, phản cuốc đới?

Chỉ được cái nói đúng "ý Zảng lòng dân",địt mẹ, hơ hơ hơ! Các cô nhớ ngày trước mà vượt biên ý, là ghê gớm, là kinh tởm, là bị chủi, thậm chí bắn đòm .

Đài báo phát loa inh ỏi chuyện vượt biên là phản cuốc, là bơ thừa sửa cặn bám víu..là địt con mẹ, zất chi là, nhế!

Nhưng bây giờ thì sao? Phản động , phản cuốc cái củ cặt giề? Địt mẹ, Lãnh tụ thì bị dìm hàng như cô Hoan ,còn chân đất mắt toét của lũ bần nông vượt biên thì sao? hơ hơ hơ... thì là khúc duộc ngàn dặm , là núm duộc ở xa, là kiều bào hải ngoại, là địt con mẹ lũ xa quê...hơ hơ hơ!

Cái đéo giề của lịch sử thì chỉ có lịch sử mới có quyền phán xét thôi. Mà lịch sử Lừa thì, cứ nói đúng "ý Zảng lòng dân" là tốt , hơ hơ hơ!

Chả phải các cô đã biết lịch sử tiếng Ăng-lê quê Pín là "history ", là "his story" là câu chuyện của cậu ý à? Cậu ý thắng chận, cậu ý nắm quyền, cậu ý muốn viết thế đéo nào cũng được, thế mới tài , hơ hơ hơ.

Ky thấy mọi khái niệm đéo giề " phản động" " phản cuốc" gắn lên một cá nhân, hay một nhóm người đéo có ý nghĩa mẹ giề !Hơ hơ hơ



QUANRE17

dcm...ky em đang ở đâu vại,anh nhớ nhớ em là.



THÀI 9

con mặt lồn zì cắn lồn con phò già...lại lẫy hử con mặt lồn trao...khi cô cùng bựa nhân di chiển đi mảnh đát khác làm ăn..cô cũng phải đợi cho bọn mới nó quen..bọn cũ có đứa nó đi mẹ mất luôn..địt mẹ xác định thế đi..cô chưa thuê địa điểm bán hàng rùi...đụ mạ ..khi chỗ mứoi cô phất lên bọn cho thuê điểm nó còn tìm cách đuổi mẹ cô đi để nó mần ngay nghề cuả cô cơ..cái nài thài từng trải rùi...nên không việc gì phải lẫy nhế..địt mẹ lúc mần ăn đang khó thế nài cô có từng ấy bựa người chăm chỉ là cô mầng mẹ cô rồi.



THÀI 9

thài địt biết hường công..thai địt biết anh hoan...thế mới tài...nên thài chỉ hóng...dưng con quấn rẻ mí con cái khỉ 2 con nài biết rõ về tầu mậu ...kể cho bựa viên đắm đuối tí thời thông biên giới đê.sau khi các anh kể về bia oăn lỉ các anh kể dững con máy catset tầu thời thởi..một thành tựu khoa học ứng dụng của tầu khựa..con zì bựa có biết buồi..con chỉ gúc là tài



Anonymous

Ông nội tôi là Vẹm các anh chị ạ. Ông không thích chém gít lắm vì là con ông xã trưởng, nhưng vưỡn đi theo tiếng gọi của "Hồn thiêng sông núi", là cái mẹ gì ông có biết đâu.
Ở chiến khu đến khi Cô Diệm về thì ông bị liệt do thiếu vitamin. Vậy là ông về thành. Về thành nhưng vẫn "Nhớ rừng", ông ngày ngày mua báo Cộng Sản đọc. Thời này ở Thành có 2 ông báo thân Cộng được Cô Diệm công khai cho phép chửi Cổ, đến tận 1964 khi Cổ chết thì Nguỵ mới dẹp.
Bọn Nguỵ dã man đã dập tắt ý chí Cách mạng của ông năm 1964 bằng cách bán cho 1 Ông xe Lam trả góp, là 1 gia tài thời đó. Đến năm 66 chúng lại đàn áp 1 lần nữa bằng cách bán thêm 1 đợt ông Lam nữa. Hàng chục vạn người đã bị khủng bố tàn bạo như dzậy.
Sự nghiệp Cách mạng của Ông kết thúc tại đây. Tới ngày giải phóng ổng té đi mua sơn 2 màu đỏ vàng để nhuộm biển số trắng đen của ông Lam.



Mr. Tran

Anh Toét đít tham luận tiếp về quý ông Hoan đi anh. Tôi trân trọng hóng.


Quý anh MTMT năng chăm sóc quán thì mọi việc sẽ quay lại như cũ. Tôi nghĩ thế. Sắp hè rùi, quý anh đã đưa vện tin tin của mình đi...tiêm phòng chưa? Khà khà


[im]http://2.bp.blogspot.com/-ftvTquyQWbA/T3v50XhlZdI/AAAAAAAAAIg/f61BkdaC_pQ/s1600/noel1003.jpg[/im]



Mr. Tran

Ơ địt mẹ tôi bị hạ bậc thành VIP xanh à? Thế là thế đéo nầu? Hử?



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Đơi nài, còn Chàn nài:[/co][/si]

Zì tước thẻ Viếp Đỏ của con Chạn Khắm để zính cho em hehe. Con Chạn sẽ thành Viếp Xanh, vì từ hôm thành Viếp, cỏn chẳng ló mặt vầu Quán lấy một lần. (@ anh Tướng)

[si="6"][co="#0000FF"] Thế nài đéo được gòi, jang hồ cũng có luật, bựa quán cũng vầy. Địt mẹ, chết vì gái là cái chết dất koái![/co][/si]



Anonymous

Chết cười thằng Búa Tạ nó zán mẹ cho em Thi Cồi cái tem Jà Hói mới hốnnạn chứ hehe.

Zì nhiền mà đéo nhiện được cười nãi jờ.

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-i2268__8s2o/T4y_3L-l7SI/AAAAAAAAAQM/dnrJ1h3PVik/w138-h203-k/jahoi.jpg[/im]

Còn con Tế Điên thì lại có mác Tinh Hoa hehe đủ móa thằng Búa Tạ.



Nguyên Soái Giucop

[si="6"][co="#0000FF"] Sở dĩ Nguyên Soái bảo đéo được vì hôm wa con Chàn bưng 3 ảnh cô Hoan, cốp bết bên nhà anh Do tái & có bài thơ hai dất bên băm bóc. Thế mà anh Tướng bảo ko ló mặt là ko được.[/co][/si]



Anonymous

Haha con Chạn Khắm được zán tem Bần Nông gòi



QUANRE17

Zi! kiếm cái hinh khác làm tem già hói đi, dm.. để cái tem ấy trông kinh bỏ bà.



Mr. Tran

Tôi thì tem đéo nào mà chả ô-kê. Dưng kể ra có tem Bần Tinh thì chuẩn mới tôi hơn khà khà.


Vụ anh tước VIP đỏ của tôi tặng cho Vàng Son Hấp diêm xinh đẹp nên tôi không phàn nàn gì nữa.

Ẻm xinh, ẻm có quyền khà khà.


Dear Mr. Cóp bu,

Thanks for your infomation, mate



ctnp123

Tham luận cái với anh cốp mà nhầm vào Bam bóc, để tôi lôi ra đây



ctnp123

Anh cốp
Đúng là không hổ danh là nguyên soái, vào chơi nhà bà Zì lâu mà anh vẫn mấu uýnh Pháp như ông Cụ. Anh mà uýnh sớm giờ chắc vàng son quán bựa vẫn nhuộm răng đen, ăn trầu, còn tôi và anh vẫn bú thuốc Lào và đóng khố hố hố



TIEUTHITHI-TIEUTHITHI-TIEUTHITHI

Thằng Búa Tạ là thằng nầu vại Zì ? Zì bầu nó za đai em bổ cho nó quả Búa Máy 100 tấn cho mẹt nó thành cái jẻ chùi chưn hehe... em Xinh đẹp dạng ngời thế nài mà nó dám diềm em dã man con ngan thế hử ?[:o.]



Nguyễn Tinh Tế

Thế đéo nầu con Chạn Khắm Hói Tabu mới con Dái Ghẻ Mặt \./ Chẻ cùng xuất phát điểm giống mình mờ giờ hai con nài giở thành ông lừa chính hiệu nhẩy? Tiến hóa ngược có phỏng? Thật gato mới hai con nài đcm.



CHÚC PHÚC

[si="5"]@Zì@ Cốp@Chạn:

Chúc Phúc cũng không ưng Zì vụ dìm hàng Chạn từ Đỏ sang Xanh.

Lý do để o bế Chạn - đồng chí Cốp đã liệt kê đầy đủ ở trên rồi. Phúc đồng ý kiến với Cốp

Kết luận vụ này: Zì hoặc đã theo dõi cồng của Chạn không sát, bị sót. Hoặc biết - nhưng Zì vẫn cố tình dìm để khích Chạn vào sinh hoạt. Hehe.

Sorry Zì nhé!

Thôi em chạy trước cho lành, đề phòng bị Zì nổi điên, hehe.
[/si]



Mr. Tran

Chiện nhỏ ý mà, thưa quý chị Phúc xinh đẹp. Tôi chả để ý mấy chiện nài đâu. Nhất là lấy mác đỏ đấy cho em Hấp diêm xinh đẹp.

Kể cả cho người khác, không cứ gì là Vàng Son.


Cảm ơn quý chị đã quan tâm. Hay tôi gọi em cho trẻ nhỉ? Nhẽ em không phản đối khà khà




Tôi đương si nghĩ chiện thơ máy Đời một sô anh. Đợi tý xong bốt bên Bam bóc tiếp khà khà



CHÚC PHÚC

[si="5"]@ Chạn:

Ừa, cách cư xử của Chạn ở vụ này điềm đạm, rất đáng mặt. Gọi Phúc là gì cũng được, vui thôi mà. Thôi xưng tên trong trỏng cho dễ nhé, trúng trong mọi trường hợp, hehe.

Ủng hộ Chạn biên thơ máy tiếp tục. Ở quán này, Phúc nể Fa, Chạn, Pín, DG (thứ tự ngẫu nhiên) về khả năng biên lách(thơ, dị truyện...đã thể hiện tại quán Bựa.

Năng vào quán sinh hoạt cho bõ công Phúc và Cốp đã can đảm phản đối Zì Chạn nhé.

[/si]



ctnp123

Zì, già hói nhẽ chơi hình này cho máu
[im]http://www.belgraviacentre.com/wp-content/uploads/2009/10/bald-man-smoking.jpg[/im]



Alehap

@Mr Trần đẹp trai
Cảm ơn Trần đã nhường cho Hấp cái Viep đỏ một cách rất chi galang, mụ Zì có ziềm Trần bằng cái hình con heo trần nhồng nhộng thì trong mắt Hấp Trần vẫn là tinh hoa đúng kiểu của nó, he he



Mr. Tran

Tôi vốn luôn tôn trọng, nang niu Vàng Son mà, 2 quý em. Bởi thế nên vợ tôi thị bắt tôi ở nhà, không cho đi làm đấy. Khà khà.



Máy biên xong thơ về anh Bín rùi, thưa hai quý em. Bên Bam bóc và nhà tôi đều có.


Chiện đỏ - xanh dừng ở đây là vui rùi khà khà.


Kính các quý em!



Anonymous

Đề nghị Zì bỏ ngay cai tem jà hói xấu xí ra khỏi cái mẹc em đi, nêu không là em bỏ quán đới [(-)]



Lý Toét

Thân thế và sự nghiệp của Hoàng Văn Hoan (tiếp)

Có công từ thưở hàn vi cách mạng, tuy chưa được đứng trong hàng ngũ đầu lãnh, Hoan được bầu vào Trung ương tại Đại hội II (1951), ngang hàng với các cô Bằng Lương, Thọ Lê, Lương Lê, Hoàn Quốc, Nghị Thanh, Trinh Duy cùng bọn gộc phía Nam như Linh nói và lờ, Công Chí. Khi đó bọn Hữu Lành, Kiệt Vũ còn ngoài vòng Dự khuyết.

Về chức vụ thì mần phó cho chủ tịch Cuốc hội khóa 2 Chinh Đặng, giữ chức đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Bắc Kinh. Vai trò mần sứ ở nước mẹ là gì đã nói ở trên.



Lý Toét

Thân thế và sự nghiệp của cô Hoan (tiếp)

Đến Đại hội III năm 1960, cô được bầu vào BCT Trung ương, ngạch cuối sau Nghị Thanh nhưng đứng trên 2 Dự khuyết Dũng Văn và Hoàn Quốc. Chức đại sứ tại Tàu giao lại cho tướng Bình Tử - một giáo dân cải đạo. Đồn rằng, nước mẹ chỉ tin tưởng cô Thanh Chí. Mỗi khi cô Thanh yêu cầu người Tàu tiếp đạn là cô Hoan lại cắp cặp Bắc du.

Nói thêm về vai trò của cô Thanh, chỉ có cô mới đề nghị được viện trợ từ nước mẹ Gần sẽ được cấp đầy đủ và đúng hạn theo yêu cầu. Việc công binh Tàu lũ lượt qua làm đường cũng từ cũng từ đề nghị của cô Thanh.

Chính vì thế mà sau sự ra đi đột ngột và mờ ám của cô Thanh, vai trò của Hoan cũng hết, và toàn bộ công binh Tàu cũng được lệnh rút êm. Đám công binh này đã làm gì cho Lừa, xin hẹn vào dịp khác.



TIEUTHITHI-TIEUTHITHI-TIEUTHITHI
This comment has been removed by a blog administrator.


SINBAD

Dì, cho anh một thẻ VIPs nha ( cho anh màu xanh biển lãng mạnh )
Địt mẹ Dì thay nhời cám ơn .
Cô Toét xuất đầu lộ diện rồi , cô sanh hoạt mẹ nó tại quán cho rồi , nhà cô cứ chuyển sang quán luôn nha , đạng cho quán xôm tụ . Nếu có thêm cô Hải đốc tờ thì càng hay ho
Quán Bựa giờ lừng danh thiên hạ mẹ nó rùi , khoa kinh- tài-chánh có Dì lồn , con Dái ghẻ v.v. , khoa thơ mái có anh Fa ,khoa Địt có anh Pín lồn trao, anh Rẻ ,Lói tintin khoa IT có Tế mặt lồn ...Ôi đệch mẹ, tinh hoa là chốn đây chứ đéo .



Lý Toét

Thân thế và sự nghiệp của cô Hoan (tiếp)

Về danh nghĩa cô Hoan đứng trong hàng ngũ BCT cho đến năm 1976. Nhưng trên thực tế cô đã bị cô lập từ khi không còn ông Cụ bảo kê. Cô lập thế nào, BCT chỉ nhóm họp khi cô đi sang Tàu dưỡng bệnh. Nếu có việc gì cũng bằng cách này hay cách khác BCT trì hoãn họp khi có mặt Hoan ở Hà Nội. Tuy nhiều năm là tên cuối cùng trong danh sách BCT nhưng Hoan không còn tham gia BCT sau khi ông Cụ thăng.

Ngoài vai trò làm liên lạc cầu nối cho cô Thanh với nước mẹ, cô Hoan không có quyền lực chính trị gì đáng kể, nên việc thống lãnh một đội quân Tàu để bật lại cô 3 Duẩn là một việc ngoài khả năng và kinh nghiệm.

Như mụ Zì đã kể ở trên, cô Hoan hay đi bộ từ nhà sang một căn nhà bên phố Quan Thánh, ở đó một thời gian rồi đi bộ trở về nhà ở phố Phò Đình Phạch aka Phan Đình Phùng.



Nguyễn Tinh Tế

Tặng các vàng son quán nài, đặc biệt là em Rốt Xinh, em Hấp Iu mới em Đỳ.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WOQ3zECE8SU]



pín

Theo cô Mạnh Đăng thì cô Hoan làm tổng chỉ huy đánh bọn đầu bò Nhân văn giai phẩm phải ko ạ ? nhưng tôi hóng hớt nước 2 ở cô Hiên vũ thư thì cô Chinh mới là tổng chỉ huy ? Anh Toét nhận xét thế nào về anh Hoan và nhân văn giai phẩm ?



Chuối

Lâu không vào quán, giờ vào thấy đúng là vãi mẹ nó Hoàng. Các con Bựa được phong thần hết rùi nhiền oai như là cóc chết hố hố.
Cá nhưn anh giờ vào quán thấy xa lạ và lạc lõng quá, ĐCM, cứ ngơ ngác như tintin bỏ học vài ngày giờ quay lại lớp.
P/s: Tối nay Zê-an của con Mủ nhỏ, thần tượng của anh Zì mọi bị dập 3 quả và bị loại khỏi C1 mẹ rùi há há



Lý Toét

Pín,

Cô Chinh Đặng là tổng tư lệnh và là linh hồn của hệ tư tưởng. Cho đến nay, nền giáo dục nói chung và văn chương nói riêng xuống hố là thành quả của Đề cương văn hóa bất hủ của cô Chinh.

Còn cấp chỉ đạo đánh NVGP thì nhiều: đứng đầu là cô Hữu Lành, Huy Cận (bố cô Hà Vũ), kế là Nguyễn Đình Thi, Bảo Định Giang, ôi thôi kể không hết.

Còn cụ Đăng Mạnh, xin lỗi cụ, cụ khoái mô tả mấy cái chuyện bếp núc làm hư chuyện lớn. Và viết sai chi tiết về nhân vật còn sống, Nguyễn Hưng Quốc có sửa khéo cụ vụ này nhân chia buốn GS Lê Trí Viễn.

À, trong đám đánh NVGP có cả Phan Bôi aka Hoàng Hữu Nam, em cụ Phan Khôi. Thế mới tài.



Rốt

@ Tế iu: ngày nào vào quán giờ này cũng có quà tặng âm nhạc, iêu quá cơ! Mà Giấc mơ Chapi là bài favorite của Rốt đấy.

Một buổi tối thật dễ chịu nhé!



Lam Khê

@ Tế iu ,

Cảm ơn Tế nhìu nhé.
Nghe ai hát mà giống giống giọng DG nhẻ ? Phải hông?
Lam bận quá nên chưa vô PT lại được, hum khai trương PT nghe Cái Khỉ, Sành, GKĐ ,em Ky...hát hay tuyệt.hihi



Lam Khê

Chúc TT và Chi Bộ một tối êmđềm êmđềm nhế.

Lam tặng TT và cả nhà cái nầy nghe cho mềnhmàng mềnhmàng...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ohcjfW58KyU]



Lam Khê

@anh Toét,

Hum nai em vừa ăn trưa ở nhà cháu ngoại Cụ PK nè. Con gái Cụ vưỡn khỏe và rất đẹp lão, bà hơi lẫn chút thui.



Lucky

Cháu Ky chào cụ Lý Toét,

"Cô Chinh Đặng là tổng tư lệnh và là linh hồn của hệ tư tưởng. Cho đến nay, nền giáo dục nói chung và văn chương nói riêng xuống hố là thành quả của Đề cương văn hóa bất hủ của cô Chinh."@Cụ Toét

Ky cháu có hỏi thèn gúc,nó cho zất nhiều em Thùy Linh về cái "Đề cương văn hóa" ý. Cháu thắc mắc là thời cô Chinh, nhẽ đéo ai có học thức phò cô Chinh sao?

Nếu có, sao có thể để một đề cương bất hủ ý tồn tại?



Táo Mèo

[si="6"]Con Zì tích phân cô Hoan dư buồi.

Địt mẹ, đang đánh nhau mà chạy sang phía đối phương thì ăn buồi rồi. Không gọi phản bội gọi là gì?[/si]



Anonymous

Ngài nài tròn 40 năm trước là một ngài Chúanhựt, và là ngài Thanhminh của năm nẳm. Âmlịch nhằm ngài mồng 3 tháng 3.

Đêm hôm trước là đêm thứ Bải. Pa Zì, trước lúc ngủ, đã hẹn sáng nai sẽ đưa 2 anh-em Zì (Zì mới con Trung Tá, bởi thằng Trung Úy lúc lủng còn chưa biết chại) đi lên lúi chơi.

Lúi nài nằm gần chỗ Zì sơtán, đẹp fết.

Zưng hehe số Zì đéo được leo lúi đẹp. Nửa đêm đang ngủ thì bôm Mẽo mới đạn Lừa nổ bùm bùm bùm bùm bùm bùm sáng-lòa cả đất cả jời.

Chiếnzịch Lai Bếch Cơ chínhthức bắt-đầu. Mời gúc "Linebacker Operation" nha bọn văncông đầu bò.



Anonymous

@con Mèo văncông mặt buồi.

Cô Hoan fảnbội ai hả cô? Tổquốc? Nhânzân? Tôngzật? Hay chếđộ, đồng chỉ?

Cô Zuẩn nói thế được, chứ ai nói thế được nữa hả con mặt buồi.

Địt mẹ đúng là con mồm lồn.



Anonymous

Con Mèo mặt buồi lần sau ngu thì mở cái mồm bia bía thôi nha.

Địt mẹ Lừa (cô Zuẩn) đang tỉn nhao mới Miên (cô Bốt), thế con Hun Xen mới con Hêng Xông Rin chại theo Lừa có là fảnbội không?

Ấy thế mà mấy con cỏn đéo fải là fảnbội hehe. Thế mới tài. Hiệntại là như thế. Sau nài thì đéo biết.

Tự jả-nhời câu-hỏi của mình đi con mặt buồi chó.



Táo Mèo

[si="6"]Phản bội tổ quốc chứ còn phản bội buồi gì nữa. Địt mẹ, tổ quốc đang bị đập te tua thì lại chạy mẹ sang phía thằng đập. Lợn chứ đéo phải người.

À anh cực ngưỡng mộ Duẩn Lê, một lãnh tụ nam tính hiếm hoi của Lừa. Còn lại toàn nhờ nhờ nhợt nhợt như mấy thắng gay.

Bây giờ mà Lừa có Duẩn Lê thì quá ngon.[/si]



Anonymous

Zì đã bẩu là Lịchsử đéo bâu-jờ thuộc về lũ văncông đầu bò các cô, mà thuộc về Lãnhtụ, và chỉ thuộc về Lãnhtụ.

Lãnhtụ thắng trận, thì nói thế đéo nầu mà chả được.

Có-thế mà cũng để Zì chưởi khản mẹ jọng vưỡn đéo hiểu là sao hả con Mèo mặt buồi chó kia?

Địt mẹ thời xưa Trãi Nguyễn cũng sang Tào khóclóc sau khi Hồ tỉn Trần đấy, bẩu cỏn là fảnbội đi địt cuồn mẹ.



Anonymous

Ơ địt mẹ con Mèo nài? Muốn bam hả? Đéo chiệu mở cái mắt chó ga mà nhiền hả?

Tổquốc là cái đéo jì?

Tổquốc là của ai?

Đéo mẹ jờ Mẽo tẩn Lừa thì cô có chại theo Mẽo hai không, hai là theo cô Ba Zũng lên gừng khángchiến chống Mẽo?

Nếu cô chọn lên gừng, thì cút mẹ cô đi. Cô đéo có chỗ ở đây.

Mà cô chọn theo Mẽo, thì hehe, cô chính là kẻ fảnbội (theo địngnghĩa củ lồn của cô đồ buồi chó).



Táo Mèo

[si="6"]Địt mẹ. Con Zì đúng ngu vãi Hoàng, danh bất hư truyền.

Bôn Bốt nó đập chết hết mẹ nửa dân số Cam Bốt rồi, thằng Sen mới thằng Rim đi tìm đường cứu nước, cứu dân.

Thế còn cô Hoan đi đâu hở cô Zì não lợn?

(sodi lợn)[/si]



Anonymous

Địt mẹ con Mèo đừng mang mụcđích biệnminh cho fươngtiện đi con mặt buồi chó.

Khi người ta thắng trận, người ta thiếu đéo jì lýzo để jảithích.

Đéo mẹ thời thởi mà Tào đánh hết Lừa, và cô Hoan lên, thì cô Zuẩn sẽ được kếttội ziệtchủng, gây ga cái chết của 5 trẹo Lừa, và vôsố tội khác nữa.

Lịchsử luôn như vậy.

Đúng là con mặt lợn.

Con nài mở mồm nói ngu như chó một lần nữa, thì Zì đuổi cổ khỏi Quán, xóa hết cồng.

Đừng có chống Zì theo lối đầnđộn như thế.



Táo Mèo

[si="6"]Địt mẹ. Mẽo tẩn Lừa thì đường nhiên anh sẽ đi theo thằng kháng Mẽo. Anh không quen bú sữa của thằng mang bom đến đất nước anh.

Còn mang đô la thì OK à nha.[/si]



Anonymous

Thôi địt mẹ Zì đuổi con Mèo.

Cô jờ cứ bốt cồng là Zì xóa.



Anonymous

Chết cười, dốt lại còn hay khoe chữ, chắc nghĩ rằng đồng chí Hoàng Văn Hoan không giơ tay đồng tình với việc Bác Hồ muôn vàn kính yêu dự tính lấy 1 người vợ nước Mẹ (do Bác Hồ muôn vàn kính yêu đề nghị với chủ tịch Mao Trạch Đông muôn muôn vàn vàn kính yêu và thủ tướng Chu Ân Lai) nên thằng Toét nghĩ là đồng chí Hoàng Văn Hoan theo phe đồng chí Lê Duẩn? Sai rồi nhé, đồng chí Võ Nguyên Giáp cũng không giơ tay đấy, nhưng đồng chí Võ Nguyên Giáp vẫn là đệ của Bác Hồ muôn vàn kính yêu đấy, đúng là dốt hay khoe chữ. Nên nhớ là đồng chí Hoàng Văn Hoan và đồng chí Trường Chinh là 2 người duy nhất không theo phe đồng chí Lê Duẩn hay phe của Bác Hồ vĩ đại nhé, mà cả 2 đồng chí đấy (Hoan, Chinh) đều chỉ thần tượng nước Mẹ thôi.

Mọi chuyện còn lại thằng Toét cứ nói tiếp, anh bận chỉ nhắc nhở thế thôi



Anonymous

Các cô cuối đầu chầu con 2M đi kìa.



pín

Đéo phải con 2m Dì ơi, con cỏn kết thúc bằng chữ lũ lợn blab blah.
Cám ơn anh Toét tham luận về cô Hoan và NVGP, theo toi bọn văn công NV bị sếp Chinh thịt thì bon lâu nhâu phải nâng bi đập theo, đéo thèm đếm bọn nhâu nhâu cho mệt, Chính xác cô nào thịt NVGP ? cô Hoan hai cô Chinh ?



minhhuong

[si="6"]Trung Tướng, em có những đề nghị sau:
1. Mở 1 thư mục mang tiêu đề "Hoàng Gia Bựa Channel" do em quản lý.
Em là người duy trì và phát triển nó.
Trong thư mục này, em muốn được phân bài theo thứ tự số (1, 2, 3 ...), tương ứng với số ra của chương trình.
Thư mục này là Kênh nghe nhìn của quán Bựa, dùng để phát hành các chương trình "nghe nhìn Bựa" do bựa viên tổ chức thu phát. Dưới đây là 1 đoạn test giới thiệu để TT có thể hình dung:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aGQ_Aa0EtHY......]

Các chương trình sẽ là đàm thoại về 1 chủ đề, hoặc các chương trình thực hành tiếng nước ngoài bằng voice v...v

Các chương trình được phát hàng tuần liên tục trên quán Bựa mới, khẳng định 1 điều: Bựa Quán Palktalk là 1 bộ phận không tách rời khỏi quán Bựa.

2. Yêu cầu thứ 2: Cấp cho em - Hương Điêu thẻ VIP ĐEN, chỉ duy nhất mình em có hé hé hé. Tất nhiên các lợi ích kinh tế - vị trí phải nhỉnh hơn các loại VIP mầu khác (dù chỉ hơn chút xíu cũng là hơn, hố hố [:O.] )

3. TT chuyển luôn cái còm này sang thư mục "Hoàng Gia Bựa Channel" khi thư mục mới này được mở.



Anonymous

Hehe con Chỉnh chính là con 2M chứ còn đéo ai vầu đây nữa.

Con Chỉnh đầu bò kia, có muốn Zì set cho cỡ chữ bé như ông kiến, mà mào thì nhợtnhạt nhợtnhạt không?

Đéo mẹ Zì đang jảng về trận 1972, thì con Mèo nhải mẹ vầu sủa ngu như ông lợn mần Zì cụt mẹ hứng.



Anonymous

@Bắp Ngô Yêu

Zì chưa hiểu ý của em lắm? Làm thế thì có khác jì bốt cồng trong Bam Bốc hoặc Chạt Bốc hay không?



King Filter

Qua chầu chầu cô Cần Chỉnh aka 2M ghé quán. Nhẽ cô thêm USD vào sau 2M thì lời nói sẽ uy lực hơn đấy.

Cô làm ơn bớt những danh xưng có ý nghĩa như "Văn thành võ đức, thiên thu trường trị" bla blah trước tên các đồng chí của cô để câu cú gãy gọn dễ hiễu hơn được không cô? Đọc cữ như nghị quyết, rối rắm là.



pín

đồng ý đồng ý với em Hương khà khà , thi thoảng cho Pín ngọng làm MC đập chết mẹ con Lói Hoành luôn khà khà