Hong Kong (Hương Cảng)
Hương Cảng
Tên bài là Hương Cảng, nhưng tại đây Trung Tướng không kể tậptrung về Hương Cảng, China, mà về Thằng Mửa, một bạn thân Trung Tướng. Hehe thế mới tài.
Thằng Mửa dân gốc Hà Nội (aka Nụi). Pa nó thời Nội Chiến vào Nam đánh địch 196x, rồi mất-tích trỏng, đươngnhiên không phải liệtsĩ. Mửa thậmchí không nhớ tên pa nó, chỉ biết y họ Nguyễn. Mửa không họ Nguyễn, nó họ Phạm. Hehe thế mới tài.
Ma Mửa bầnnông gộc, hàng ngày chở cải-bắp, xuhào, cà-chua, vânvân, từ Gia Lâm Đông Anh Văn Điển sang Ba Đình Hoàn Kiếm Đống Đa (*1):
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Rồi chầuhẫu ngồi ké cửa ai-đó, bán rau nát đong xèng lẻ, suốt 30 năm 195x-198x, và sau nữa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nhưng Mửa không bầnnông, nó tốtnghiệp Báchkhoa Hà Nội quãng đầu 198x, hạng ưu, rồi xuống Hải Phòng (aka Phồng) côngcán tại một Sở tầmcỡ (*2). Ở Phồng nó đã tậu được quả nhà riêng xinhxinh phố Quang Trung (*3).
Bỗng một đêm rất muộn hè 198x (x>6), Mửa rủ Trung Tướng bú ziệu, tiếtlộ nó sắp đi xa, tới một miền thămthẳm, rồi ôm Trung Tướng khóc huhuhu.
Trung Tướng chưởi nó, rằng vượt-biên sướng bỏ cụ, khóclóc đéo gì hehehe (*4).
Ảnh Bonus
(1) Chungcư quận Cửu Long Hương Cảng 198x, ướcmơ thằng Mửa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Mửa sẽ [đi xa] theo lối này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Một thuyền-cá hoáncải trọngtải 25-30 tấn, dài 12-15m, rộng 3-4m, có-thể cõng tận 200 người-thuyền già trẻ nhớn bé (mậtđộ 4 Lừa/m2), chạy lặclè lặclè ngàn kilômét qua bể Nam China, hẳn đáng để Mửa lolắng, và khóc huhuhu (*5).
(3) Đích đến của Mửa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đấy là Hương Cảng hehe, cách Phồng 800Km đường chim-bay. Nhưng đường Mửa chạy không ngắn quá vậy, nó phải lòngvòng lòngvòng tránh hỏalực bộđội đồngbào.
(4) Mửa sẽ được quầnchúng Hương Cảng, khi ý còn là thầndân Anh Quốc, đón như này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5) Và sẽ được tống vào đây:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nhà-tù chăng? Không. Trại người-thuyền thôi (*6).
(6) Cuộc-sống nó sẽ tiếpdiễn, ngọtngào:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(7) Hai tầng giường nhấtđịnh sẽ không đủ chỗ bọn Mửa tọa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(8) Nhưng không sao, hai bữa cắn trong ngày của chúng sẽ do LHQ cungphụng, có cả nước-tím Cocacola:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(9) Mỗi giađình người-thuyền đồngbào Mửa sẽ sởhữu một ô-giường nhé:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Child-abuse sẽ là chuyện lìutìu. Who cares?
(10) Cuộc-sống vẫn sẽ tiếpdiễn:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(11) Sinhhoạt đêm của bọn Mửa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Người-thuyền như Mửa, thựctế, chưa lúc nào cần bar, pub, club, dancing.
(12) Chúng cần món này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Gì đấy? Đợi UNHCR tuyển chứ gì (*7).
(13) Tươnglai hứahẹn không tồi:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Phúc cho những nhândân canđảm. Amen.
(13) Trại người-thuyền 200x:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(còn tiếp)
(@2011)
Tên bài là Hương Cảng, nhưng tại đây Trung Tướng không kể tậptrung về Hương Cảng, China, mà về Thằng Mửa, một bạn thân Trung Tướng. Hehe thế mới tài.
Thằng Mửa dân gốc Hà Nội (aka Nụi). Pa nó thời Nội Chiến vào Nam đánh địch 196x, rồi mất-tích trỏng, đươngnhiên không phải liệtsĩ. Mửa thậmchí không nhớ tên pa nó, chỉ biết y họ Nguyễn. Mửa không họ Nguyễn, nó họ Phạm. Hehe thế mới tài.
Ma Mửa bầnnông gộc, hàng ngày chở cải-bắp, xuhào, cà-chua, vânvân, từ Gia Lâm Đông Anh Văn Điển sang Ba Đình Hoàn Kiếm Đống Đa (*1):
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Rồi chầuhẫu ngồi ké cửa ai-đó, bán rau nát đong xèng lẻ, suốt 30 năm 195x-198x, và sau nữa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nhưng Mửa không bầnnông, nó tốtnghiệp Báchkhoa Hà Nội quãng đầu 198x, hạng ưu, rồi xuống Hải Phòng (aka Phồng) côngcán tại một Sở tầmcỡ (*2). Ở Phồng nó đã tậu được quả nhà riêng xinhxinh phố Quang Trung (*3).
Bỗng một đêm rất muộn hè 198x (x>6), Mửa rủ Trung Tướng bú ziệu, tiếtlộ nó sắp đi xa, tới một miền thămthẳm, rồi ôm Trung Tướng khóc huhuhu.
Trung Tướng chưởi nó, rằng vượt-biên sướng bỏ cụ, khóclóc đéo gì hehehe (*4).
Ảnh Bonus
(1) Chungcư quận Cửu Long Hương Cảng 198x, ướcmơ thằng Mửa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(2) Mửa sẽ [đi xa] theo lối này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Một thuyền-cá hoáncải trọngtải 25-30 tấn, dài 12-15m, rộng 3-4m, có-thể cõng tận 200 người-thuyền già trẻ nhớn bé (mậtđộ 4 Lừa/m2), chạy lặclè lặclè ngàn kilômét qua bể Nam China, hẳn đáng để Mửa lolắng, và khóc huhuhu (*5).
(3) Đích đến của Mửa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đấy là Hương Cảng hehe, cách Phồng 800Km đường chim-bay. Nhưng đường Mửa chạy không ngắn quá vậy, nó phải lòngvòng lòngvòng tránh hỏalực bộđội đồngbào.
(4) Mửa sẽ được quầnchúng Hương Cảng, khi ý còn là thầndân Anh Quốc, đón như này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(5) Và sẽ được tống vào đây:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Nhà-tù chăng? Không. Trại người-thuyền thôi (*6).
(6) Cuộc-sống nó sẽ tiếpdiễn, ngọtngào:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(7) Hai tầng giường nhấtđịnh sẽ không đủ chỗ bọn Mửa tọa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(8) Nhưng không sao, hai bữa cắn trong ngày của chúng sẽ do LHQ cungphụng, có cả nước-tím Cocacola:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(9) Mỗi giađình người-thuyền đồngbào Mửa sẽ sởhữu một ô-giường nhé:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Child-abuse sẽ là chuyện lìutìu. Who cares?
(10) Cuộc-sống vẫn sẽ tiếpdiễn:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(11) Sinhhoạt đêm của bọn Mửa:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Người-thuyền như Mửa, thựctế, chưa lúc nào cần bar, pub, club, dancing.
(12) Chúng cần món này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Gì đấy? Đợi UNHCR tuyển chứ gì (*7).
(13) Tươnglai hứahẹn không tồi:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Phúc cho những nhândân canđảm. Amen.
(13) Trại người-thuyền 200x:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(còn tiếp)
(@2011)
Comments
992 comments
Page:Anonymous
Uiui Bắp Ngô fátthanhviên như Tai như Tai hehe Zì khen Zì khen.
Anonymous
Đềnghị em Bắp Ngô mới con Bín thiếttrình lại zựán. Hehe Zì vưỡn chưa hiểu lắm. Về nguyêntắc thì Zì ủnghộ.
pín
Dì bỏ cái cái mặt thằng lồn trao sao chữ Viếp của anh cái, địt mẹ nhiền mấy con lỏi mặt trắng tóc dài làm anh sôi con mẹ nó tiết, cho anh cái đéo gì cũng đc trừ cái mặt lồn trao đó khà khà
minhhuong
[si="6"]Trung Tướng để em giải thích:
- Hãy hình dung Quán Bựa blogspot này hoạt động trên nguyên tác các bựa viên đối đáp nhau bằng text
-Trên Quán Bựa Paltalk thì hoạt động trên nguyên tắc các bựa viên đối khẩu voice directly. Những đối khẩu này sẽ được thu âm và phát hành trên Quán Bựa Blogspot để tiện đường tiếp tục comment bằng text hoặc để lưu trữ các cuộc tranh luận voice.
1 nơi là tranh luận bằng text, 1 nơi là tranh luận bằng voice (tổ chức chương trình với topic cụ thể). Cả 2 thể dạng tranh luận này đều cần được lưu trữ và phát triển tại trung tâm của nó: Quán Bựa Blogspot.[/si]
THÀI 9
kênh chanel này khác con zì bựa bảo thủ ạ..kênh chanel này xẽ ảnh hưởng bựa viên cũng như ng chưa biết quán bựa bằng hình ảnh và âm thanh ...nếu mà có chủ đề hay một clips thật độc đaó ..địt mẹ nó còn gấp mẹ vạn lần bài biên...ít nhưng sắc...kahcs đếu gì cái hôt lai của thài..nó mang tính lấp chỗ trống ..cái chính phải là ng có tâm huyết thực sự cơ..chả dụ con sành lan nhợn..nó mất cái xe ..nó lại ghĩ đến chiện thắp hương khấn vái..thế thfi nó làm địt gì ra hồn...nên PT củ cỏn cỏn cho thuê không đc xu mẻ nào..chả dụ nhưu thài..thài đang đong vàng xon bỏ mẹ ra..lấy đít đâu ra hốt lai hàng ngày..nên cứ lập thêm cái chanel..túc khắc các cái nó tự thấy thiếu nộ lực thfi phải phấn đấu..đù má để quán bựa nó cứ đẻ đẻ thật nhiều ..khôgn đc giống ông cụ ..đếu biết đẻ.....thài khôgn ưng ông cụ ..mặc dù ổng là hàng xóm nhà thài...con nào chửi thài ngu thì ăn kứt rùi đi ngủ đi
Anonymous
@Bắp Ngô, con Chiêm Chiếm
Việc làm voice gòi video thì Zì hiểu gòi, zưng cái Channel ý có điểm jì khác các cồng trong một Page lẻ (vízụ Băm Bốc) nầu-đó chứ? Hai là các cô muốn mỗi video fải thành các bài ziêng, gòi bọn Bựa cồng ở zưới các bài bải?
Anonymous
Nếu zựán các cô tốt, thì Zì nhường cho các cô một fần đất Quán Bựa, đó là trang nài:
http://quan-bua.blogspot.com/
Ổng cũng chính là Quán Bựa nài thôi, zưng là sub-site.
Ở đó sẽ có nhiều cô có quyền bốt bài, gọi là các Authors.
minhhuong
[si="6"]Trung Tướng, em đã mô tả đề nghị cụ thể là trong thư mục HGB Channel phải được phân theo số, cứ mỗi 1 số phát hành là 1 bài, rồi bọn bựa còm trong đó.
Hiện nay em đương thiết kế chương trình với giờ tụ tập bựa viên cụ thể để tranh luận về 1 nội dung cụ thể nốt, và 1 chương trình thực tập nói tiếng Anh.
Chương trình thực tập nói tiếng Anh đương được xây dựng và test thử 1 vài phần từ 3 hôm nay. Chủ yếu để bựa viên quen mở miệng ra là sủa ngoại ngữ với nhau.[/si]
pín
Dì vĩ đại giảng bài tiếp đi dcm , trận 1972, anh đang hóng đơi dcm Mèo mồm lồn !!!
Anonymous
@Bắp Ngô Yêu
Được gòi được gòi. Cứ chại thử fát đã coi sao.
Em qua nhiền cái jaoziện dynamic nài coi có ổn không:
http://quan-bua.blogspot.com/
Gòi em sẽ mần chủ-xị bển. Quán nài sẽ đặt linh tới đó ở đầu fần Shit-boxes.
King Filter
Em Hương Điêu có giọng đọc nghe hay hay là. Qua rât thích em.
Ý tưởng của em là thành lập Kênh truyền hình riêng quán bựa aka Kênh truyền hình Bựa, thiệt là funny.
Qua cứ nghĩ tới lúc Reporter Hương Điêu phỏng vấn bà Zì: "When will you, my King, get married?".
Bà Zì cất giọng chua lét nói: "It's up to you, Honey". Hố hố, thiệt là quá đã.
Anonymous
Đủ móa Zì đang có hứng jảng bài thì con Mèo vầu fá-đám với cái mớ lýluận nguxuẩn mặt buồi của cỏn. Cụt mẹ hứng. Zì đi nằm fát lấy lại hứng đã.
Già Không Đều
Ủng hộ ý tưởng và đề xuất của em MC Hương Điêu, sếp sòng Bua Royal Channel, Anh thử tung 2 xì líp nóng hổi tối qua các con Bựa tự sanh hoạt theo chủ đề nghiêm túc bằng voice chứ đéo chỉ mỗi công văn đầu bò he he.Anh tạm chèn hình vớ vẫn cho thành file video và hoàn toàn chưa biết edit cắt gọt mẹ gì file âm thanh đó nhé. Mời mời, địt mẹ nghe con Sành chửi lại Bà Dì nè kha kha he he. Địt mẹ thử hỏi bùm chíu thế này có hot như text typing kg?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dVVYUn3IVLM&feature=youtu.be]
THÀI 9
thực ra cái PT ban đầu cũng mới thử nghiệm và dần dần bựa viên đã quen rùi..việc cần một ng dẫn dắt hay mần một chủ đề đã đc bọn ở n rum khác trên PT nó làm nhiều rùi..và nhu cầu bựa viên cũng muốn hướng đến một chủ đề cụ thể,..giống ý chang quán bựa ..dưng mà bằng lời nói ..bưa chanel sẽ có mục học tiếng này..cái mà địt mẹ mụ zì ngày xưa đếu thể làm nủi ..tuyền đi tiềm những công nghệ trên điện thoại gì gì...nay có cái PT này nó có thể cho mọi ng ngeh giọng nhau thì nó là một thành côgn bước đầu rùi..còn riêng chiện nó có thể tạo một album nhạc nhẽo của em hồng vàng hay của con nhì hay của con tế điên là chuyện rất đơn giản...địt mẹ mới thế đã..
pín
Dì vĩ đại địt vện tin tin lấy hớng rồi tham luận tiếp dcm chia buồn cho dì đéo khóa mõm đc ở blog nài khà khà
Lý Toét
Đề tài cách mạng Lừa đang hấp dẫn. Tý tớ giở lại diệt cồng.
Sorry Chi bộ vụ thông tin đồng chí Phan Bôi Hoàng Hữu Nam, Tớ nhầm.
Cathnga
He he, Các bựa làm Nga cười cười dư một mụ dở hơi.
He he, Lả yêu miền Tai nhế. Zù dì thì dì, các Bựa yêu Zì phết kể cả Cò Lả nhế.
Zì hói đâu gòi, chại ra cảm ơn các Bựa đi, nhẽ Zì đang cảm động phết.
He he, chết cười, Zì sáng tậu ra ngôn ngữ Bựa nữa đi, dư kiểu tụi Tai Đen ấy cho ngầu.
YVN
TT ui,em Vôi đơi. Híc, bảo gái quen mặt có thẻ Víp sao em không có này? Không cho em, em nằm đây ăn vạ đấy.huhu
Cathnga
Sư bố Zì nhế, có cái font với cái size của Viếp mà cũng éo phục vụ. Hum nai vui vì nghe giọng Cò Lả với các Bựa nên em Nga không ì xèo nữa.
Giọng em Điêu ăn đứt phát thanh viên chiên nghiệp roài.
yamakuto
YVN
TT ui, ôm vện trẻ ngủ rùi hả? Dậy, dậy nào! Có cho e thẻ Víp không thì bảo? E vẫn đang nằm vạ ở quán đó nha.
Hì, nếu vì lí do gì đó, ví dụ như TT thích e, mún thấy em nằm lun ở quán í mà không cho thi thôi, còn cho TT chon lun cỡ chữ và phông chữ cho em lun nhé!tks TT
YVN
YVN
Hi, sợ e nằm vạ nên vội vàng cho lun dể e đi cho rảnh nợ chứ j. E test phát xem TT chọn cho e màu chữ cỡ chữ ưng không nào.
YVN
Ui, tks TT nhé! Cõ chữ ổn rồi, màu chữ vầy cũng được í. Hì, không quậy TT nũa, kẻo TT nhấp nhổm, vện nó lại ngúng nguẩy, híc tội.hehe
yamakuto
[si="6"]Đù mẹ chị mới vô dưng thới blog thía nài là ủn roài, voice với vi déo làm con mẹ giè lời noái gió bai, đọc biên nó mới thong thả mà nghiền ngẫm
Hay tụi bai lại cái thói thích khoa trương, nghe giọng mìn roài tự sướng quai tai hử, nói nang chẳng ra seo, có phải lừa đíu nèo cũng là phát thanh hòn đâu?......[/si]
THÀI 9
đù mạ nghe con yamuto nói gì thài chả hiểu mẹ
Adagio
Đẹt mẹ, chết cười mới bạn Bín mất thôi. Nghe giọng Bín điếu thể nhiện được cười.
Ý tưởng lập Chanel Bựa Quán của bạn Điêu với bác Già Đều hay đấy. 1 slot ủng hộ.
Lâu lâu vào điểm danh cái thoai. Lại biến he he.
Adagio
À, đêm nay bọn Zê an của bà Zì khéo bị cu Rốp ben nó vả cho bỏ mẹ he he. Nhưng nhận định khách quan thì cửa hòa là dất cao. khả năng là 1-1.
Adagio
Ơ, bọn bựa ngủ hết mẹ để chuẩn bị dậy coi đá banh hay sao mà 11h điếu thấy ma nào nhẩy.
Bác Toét đúng là cao thủ nghiệp đoàn xe ôm của Trung Tướng. Vẫn theo dõi blog bác thường xuyên. Bác giở lại đề tài cách mạng Lừa đang dang dở kia đi cho các bựa hóng thức chờ đá banh đi. :)
Lý Toét
Tiếp chương trình Sử đảng Lừa,
Em Ky,
Cô Chinh là chính trị gia chứ không phải nhà thơ hay nhà phê bình. Văn cô viết là văn chỉ thị. Sinh bất phùng thời, cô gặp phải cái bóng ông Cụ quá lớn nên số lãnh tụ của cô đến đó - Tổng bí thư - là dừng.
Cô Chinh vốn dòng dõi đại thần Đặng Trần Thường, từ chối hợp tác với Tây Sơn mà theo phò Gia Long.
Các đời Tổng bí thư lần lượt là: Trần Phú 1930-1931, Lê Hồng Phong 1935-1936, Hà Huy Tập 1936-1938, Nguyễn văn Cừ 1938-1940 (đảng sử ghi vậy cho liền lạc, thực tế mốc thời gian có khác). Sau thời Nguyễn Văn Cừ, đảng ta xem như tan rã. Những tên Tùng Đào Duy (bố tên Quát đánh máy) - bí thơ Hưng Yên và Đặng Tính (khi ấy mới 20) - bí thơ Hải Dương suy tôn làm minh chủ tức Tổng bí thơ. Khi ấy ông cụ còn ngâm thơ mới nghiên cứu lịch sử đảng cộng sản Liên sô trong hang Pác Pó.
Simacai
si="6"]Dipj bẹ các anh chửi nhau trong clip của anh Già đểu làm tôi cười như thằng dở giữa đêm khuya, dm a Pin cố gắng tí nữa sẽ chởi nuột như viết vại, cố lên các anh chị[/si]
Lý Toét
Haizz,
Tớ tranh thủ nghỉ chút. Mai tiếp tục đề tài cách mạng Lừa.
THÀI 9
địt mẹ nghe bài cha pi cảu con tế tự biên hay vãi đằng luôn địt mẹ...thế mí ga lang chứo..dưng mà móc trong túi ra đuọc mấy đồng cắc lẻ định thả vào bơ cho nó thì nó ngưng mẹ hát ...có ý gì con nài..anh em mí thằng chơi xong jông bên đại hàn à..galang nhờ địt cuồn mẹ......
chandoi
[si="6"][co="#FF0000"]Đàn ông miền nam trước năm 1975 thời Tổng thống Thiệu được hợp pháp lấy nhiều vợ .Riêng lính ngụy ngoài tiền lương cho bản thân còn nhận cả tiền lương(phụ cấp) cho các mụ vợ và các con.Các người vợ,người con không kể vợ chánh vợ thứ đều công nhận và bình đẳng trước pháp luật.Các bựa tinh hoa có biết , nghe kể,gút hoặc hỏi han giải thích cho em Mít vàng son thắc mắc trên.Bà Zì thông thái có biết chuyện nài thì chỉ giáo,riêng tôi thì là người trong cuộc rùi [/co][/si]
chandoi
[si="6"][co="#FF0000"]Thầy chím u mê ạ.Con KUTO nói thế mà không hiểu.Í cô KUTO nói lời nói gió bai và không ai cũng nói được(paltalk),chứ chép như chép sử vào quán buồi này thì thiên tuế vạn tuế .Đề nghị Mụ zì tặng con này cái viếp cho cỏn[/co][/si]
Cathnga
Chầu chầu buổi sáng, em Nga đã ghi âm vầu sáng sớm hum nay để ủng hộ Kênh phát thanh Bựa mặc dầu em ứ giỏi nói aka kém rất. Hy vọng tối là có thể bốt lên được.
Già hói Lý Toét cứ tự nhiên nhế, nhiều Bựa ứ biết gì trong đó có em nên không còm thoai, còn về lịch sử là đọc thuốt luốt hết. Hy vọng không làm loãng chủ đề của anh.
DG
Trúc mầng con mụ mậu dịch nhế, Dê An mặc dù tèo dưng vưỡn thấp thoáng tố chất he he.
Đéo có cửa đểu cậu ở lốc bót nài thì Dê An tèo rùi.
À nhắc đến Dê An mới nhớ, thằng Bô cứt chết mẹ đao gùi nhẻ?
Alehap
@ Zì kính yêu vĩ đại kèn thỉnh thoảng hay hỏng nhưng giờ thì thấy khoe vẫn khủng.
Zì đã nghiên cứu cái thẻ cho Les chưa?
Em muốn nhường cái thẻ Vàng Son cho thầy Chín để thầy đỡ tủi thân với cái hình con heo cởi truồng, Zì nghiên cứu cái thẻ Les rồi dính vầu cho em nhé, hi hi.
Có một Vàng Son trong quán này rất chăm hóng quán nhưng ít khi và hầu như không dám còm vì sợ bị chưởi, em muốn tặng cái thẻ Vip đỏ cho cô ấy để cô ấy có thể mạnh mẽ hơn, cồng nhiều hơn, líu lo nhiều hơn bên cạnh em, he he.
Zì có đồng ý không thì lên tiếng nha, em sẽ PM riêng cho Zì tên và Nick của cô ấy.
Mít
Đàn ông miền nam trước năm 1975 thời Tổng thống Thiệu được hợp pháp lấy nhiều vợ .@ TT
Theo Mít biết, polygamy đã bị outlawed ở Nam Lừa bởi bộ luật Hôn Nhân và Gia Đình vầu 1960. Mít chưa từng nghe ai nói thời 6 Thẹo lại reinstall polygamy. Mít chưa từng nghe kể chiện lính nhận thêm tiền lương dư vậy. Hay đó là từ quỹ riêng?
Còn lấy nhiều vợ, dưng one at a time lại là chiện khác. Chốc nữa Mít gọi phone hỏi Pa Ma để confirm lại...hehe
yamakuto
[si="6"]DCM hum wa bốt mấy chiện dâm bên bam mà nó cứ mất mả mẹ nó, Dì hóa hủ xem lại dùm chị nhớ, chán vãi ông cụ DCM......[/si]
Anonymous
Trên có thằng lợn nào hỏi về chuyện ai chịu trách nhiệm vụ NVGP đấy nhỉ? Hỏi ngu thế? Tìm đọc sách báo thời đó xem ơn ai thì người đó chịu trách nhiệm. Nên nhớ trước năm 1958 người đó quyền lực là vô biên, từ năm 1958 đến 1962 thì tranh dành nhau tý ty, sau năm 1962 thì thành mới trở thành phỗng sành nhé
Thằng Hoàng lợn: mày cứ để im như thế, sét lung tung anh đá 1 phát về mẹ nhìn không ra bây giờ!!! Tranh thủ nói vụ chiến thắng B52 chấn động địa cầu mày chịu nó nói về số lượng máy bay mà quân ta bắn rơi nó cứ thay đổi từ năm này qua năm khác nhé, mà năm sau lại ít hơn năm trước ý, còn nói thêm công lao của bộ đội cụ Kim lái máy bay đánh Mỹ, bộ đội cụ Mao bắn cao xạ, bộ đội cụ Bờ Rê Giơ Nhép bắn tên lửa và bộ đội cụ Hồ bắn miệng nữa cho nó đủ bộ nhé
Còn cả lũ chúng mày hóng hớt gì thế? Chịu khó sợt mà trao đổi, ngồi hóng mặt lên như 1 lũ lợn hóng ăn mà không biết xấu hổ à? Đúng là lũ đần độn, bọn chó dại, bọn giòi bọ
Lam Khê
úi rời, đúng giọng anh mm, nghe yêu wa. [(o)]
THÀI 9
con MM nó phải về quán cầm thi ạ..địt mẹ có con nài choang choác thì ròi bọ nó mới nhung nhúc đẻ đc em iêu ạ .... thài là FAN của cỏn cũng đếu lầm,,...địt mạ con MM phát cho mát nách hôi
ctnp123
Con mm thay tên đổi họ chửi đéo nuột như trước, lốc bót cũng không chơi dược chữ nhỏ, mất mẹ chất rồi.
Lam Khê
Lam cũng là Fan của anh mm Thài Chiếm iêu ạ. hihi
Em đề nghị TT cho anh mm cí thẻ Vip vơí hình đại bàng và font chữ nhỏ như ở quán cũ để anh í chửi cho mượt TT ui .
chandoi
[si="6"][co="#FF0000"]Thì ra bọn bựa đầu bò này éo có đứa nào là con lính ngụy trước 1975 cho nên mồm im như hến, Toàn là thuyền nhân với nhập nội.Để đó anh độc diễn cho mà coi ,mà hiểu cái thời vợ chồng thời thiệu. [/co][/si]
King Filter
Các cô có biết "lính áo đen" của bọn Mỹ ngụy là gì không, khai sáng cho Qua phát.
BẦN NÔNG LỪA
Địt mẽ Zì kèn hỏng dìm hàng Cô MM kinh thế, cho cái chữ nó tô tô lên để bọn bựa nó hóng chứ, địm còn móa muốn câu vìu mà vại à.
@Anh 65, Địt mẽ anh qua trung đông mà hỏi, ở đai đéo ai chã nhời anh vụ nài, dù bựa nào cũng thít nhiều vện, anh biết thì nổ luôn và ngay đê tôi hóng.
Lam Khê
Củm ơn TT yêu.
TT để font chữ của anh mm hơi bị đẹp và dễ nhìn nè.
Đại bàng tung cánh kìa, anh mm iêu của Lam ui vô chưởi đê.
THÀI 9
con gì bóc ngay cái thẻ vip đỏ của thài cho con MM nhà thài ngay và luôn ..địt cuồn mẹ..thài thấy con 2 Máu lồn nó hiện hồn là thài thick con nài rùi...con 2Mau lồn chửi cho chít mẹ bọn bựa đi cho thài...địt tổ chúng nó khôgn ăn chưởi khi chúng khôgn lên thần hồn cái ông người....
pín
Trên có thằng lợn nào hỏi về chuyện ai chịu trách nhiệm vụ NVGP đấy nhỉ? Hỏi ngu thế? Tìm đọc sách báo thời đó xem ơn ai thì người đó chịu trách nhiệm. Nên nhớ trước năm 1958 người đó quyền lực là vô biên, từ năm 1958 đến 1962 thì tranh dành nhau tý ty, sau năm 1962 thì thành mới trở thành phỗng sành nhé
@ cô 2M
Cô nói đúng lắm, tôi hỏi hơi ngu, quả nhiên là tội đầu là cô Cụ. cô Chinh hai cô Hoan cô Đồng chỉ là đệ tử, cô Cụ chịu tránh nhiệm là phải rồi khà khà .
Nhưng cái đéo gì cũng cô Cụ hả ? địt mẹ tiềm ai khác mà đổ mẹ vầu đào lao cho phong phú đa dạng chứ khà khà .
đúng là địt mẹ " Ôm cả non sông mọi kiếp người " khà khà .
Tôi đéo cám ơn anh 2m thế mới tài !!!
pín
Tôi lọ mọ xem ít tài liệu về Cụ, vào phút 1,10, Cái đầu tiên Cụ chống là ha ha Địt nhao các anh chị ạ, địt mẹ Lãnh tụ vĩ đại chưa, tự hào thay tộc Lừa có lãnh tụ chống ha ha " Địt nhao" từ của tôi, từ Cụ dùng là "HỦ hóa" khà khà .
Hủ hóa là cái đéo gì khà khà :
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=k8it009AYp0&feature=relmfu]
pín
À tôi nhàm tý, giây thứ 1.06 chứ đéo phải 1.10, Lừa hồi đó ngu nhể, chống gì cũng đc chứ chống hủ hóa là phải địt mẹ nhảy sếch lên ngai chứ lại, địt mẹ ngu ngu là.
Hủ hóa tôi hiểu là quan-hệ-sinh-lí đéo báo cáo tổ chức , nhưng nếu có báo cáo tử tế sắp cưới mà quan hệ ở bờ đê cũng có khả năng bị bắt ,vẫn tội hủ hóa.
Thế mới lạ dcm
yamakuto
[si="6"]đù con mẹ chiện đứa nài đù dải hạng đứa khác vì chúng thích dù nhao mà cũng dí mồm vào chỗ hai đứa nó đù, đéo hỉu nổi là thứ dì......[/si]
Lucky
Lù mé, mới cười cồng anh Rẻ 7 ,chưa khép miệng, sợt "operation linebacker " thèn Gúc nó cho cái link :
Giã gạo Nụi
Chít cười mới sô liệu bộ độ bắc Lừa claim về chiến tích hạ mái bai Mẽo Nghẹo. Bên Mẽo Nghẹo nó nói có 134+10 thì bộ đội bắn đòm bảo 674+... Nói thách quá đi mất! Địtmẹ ,kiểu này trả giá nào cũng dính! Tài thật!
Killer Shark
kính chào chi bộ mặt nhồn!
THÀI 9
địt mẹ con shark có phải con cặc mập không nhể .. vào chat rum gọi thài bàng giám đốc nhá... còn giừ thì mời sang paltalk nhá
chandoi
[si="10"][co="#FF0000"]Địt mẹ con Zì
Làm cao. Tôi đéo vào quán này nữa. Không mợ thì chợ cũng đông.Chúc con Zì hạnh phúc[/co][/si]
Anonymous
Chít cười mới sô liệu bộ độ bắc Lừa claim về chiến tích hạ mái bai Mẽo Nghẹo. Bên Mẽo Nghẹo nó nói có 134+10 thì bộ đội bắn đòm bảo 674+... Nói thách quá đi mất! Địtmẹ ,kiểu này trả giá nào cũng dính! Tài thật!
---
Vụ B52 đã bàn rất lâu rùi em ui, Thời ý, Báo QĐND - ND đăng: 3143 máy bay, mới gúm, chứ 674+...là cái đinh gì.
Sau đó bà Zì phán là 4000 máy bay, gần hết mẹ tổng máy bay Mẽo.
Sau đó Mẽo bảo: Thế mày giả tao xxx Tài xế, lơ phi cơ đã bắt sống như tuyên bố đi.
Thế là im tịt, giảm còn như em Ky đã Gúc.
Anonymous
Tên nào hỏi về vợ chánh - vợ thứ thời VNCH đấy? đó chỉ là trường hợp ngoại lệ, như cán bộ tập kết cưới hai vợ thui, cái này sẽ đề cập sau.
Thời ông Diệm. luật bà Nhu (Chia buồn có cô Thủy mới mất nữa) có quy định hơ bị hay:
- Gái 15 tuổi được kết hôn
- Trước khi đăng ký, bọn hộ tịch sẽ giải thích về quyền tài sản riêng, chung
- Cưới phải thằng chồng bố láo vì bị lừa có thể gởi đơn xin hủy hôn
- Lỡ kết hôn vị thành niên mà có bầu thì sẽ xem xét, không bị tù
- Đặc biệt: Chồng Liệt Dương nếu dấu thì xữ ly hôn luôn.
Anonymous
Sau khi ông Diệm tèo, Luật 1964 như lồn
- Cho phép (có hạn chế) kết hôn trong dòng máu mủ.
- Chồng là Đại Ca, có quyền quyết nơi ăn chốn ở, quản trị tài sản riêng chung (tuy không định đoạt)
- Con Ngoại hôn là cục cứt, quyền lợi như muỗii
Tuy nhiên hay ở chỗ: Nó cấm tường thuật trên báo lá cải về ly hôn.
Còn nhiều, nhưng hết 3 cồng, Bia ngoẻo đây.
Anonymous
À mà quên, thời ông Diệm, nếu bắt tại trận Gian Phu - Dâm Phụ, lỡ xuống tay giết chết tốt, cũng được miển trừ tội phạm.
Thôi mệt quá rùi, ngoẻo thiệt d8a6y.
chandoi
[si="6"][co="#FF0000"] con bia nói như bùi, không bít thì dựa cộ ma nghe[/co][/si]
Nguyên Soái Giucop
[si="6"][co="#0000FF"] Con Đọi tưởng dông gòi sao vẫn còn ở đơi à. Chết cười con nài, jà hói gòi mà cũng học đòi tintin, ngúng ngoẩy ngúng ngoẩy khàkhà[/co][/si]
chandoi
[si="6"][co="#FF0000"]con bia ngu lâu .Hỏi éo gì thời Lệ Xuân. Hỏi thời đệ nhị VNCH Thời Thiệu í .Con đem thời Diệm ra là cô éo bít gì cả.Hiểu chưa con đầu bò [/co][/si]
chandoi
[si="6"][co="#FF0000"]Địt mẹ con Sóai.Nói là việc của anh và làm là việc cuả anh.Con là bựa mà ngu lâu.Con giỏi cứ khóa mồm anh.Anh chê nho xanh việc của Anh.Địt mẹ con Soái phát nữa đồ đầu bò ngu lâu khó đào tạo [im]
Mít
Ok, Mít vừa nói chiện với Ma về câu chiện của cô Lăm. Đúng dư Mít nói polygamy ở Nam Lừa đã bị cấm từ 1960. Do đó, ko có chiện đăng ký kết hôn với nhiều người đàn bà cùng một lúc sau thời điểm 1960. Trên nguyên tắc là vậy.
Dưng tất nhiên luật HNGĐ lúc ấy được enforced dất lỏng lẻo vì chả có ai để ý đến, trong tình trạng đất nước còn nhiều việc khác phải giải quyết, ie uýnh nhao với bộ đội ông Cụ et al.
Người ta có thể lợi dụng sự lỏng lẻo này để làm hôn thú với nhiều người đàn bà bằng cách faking hôn thú trước 1960. Trước khi có luật của Diệm cấm polygamy Nam Lừa có Hôn Thú Bậc Nhất (vợ chính), và Hôn Thú Bậc Hai (vợ bé). Những đứa trẻ sinh trong HTB2 sẽ có cùng quyền lợi với như tất cả anh cùng cha khác mẹ với chúng. Dạng HTB2 đã ko còn sau 1960.
Ngoài ra, Ma bẩu khi về các tỉnh thì chả ai để ý mấy chiện lìu tìu này trừ phi có tranh dành về gia tài, hay uýnh ghen đại khái thế. Dưng ngài ấy đàn bà sợ chồng lém, ko dám uýnh ghen...hehe
Ko kể vì ko có hệ thống kiểm soát chặt chẽ, các ông chồng có thể đến mỗi tỉnh làm HTB1 với một người đàn bà mà ko ai để ý. Trừ khi có chiện kiện tụng.
Còn chiện khai con với các vợ khác nhao để collect tiền, trên nguyên tắc nếu có HTB2 vẫn làm được. Và ko quá khó để mua dững HTB2 này tại các tỉnh, hay even tại Gòng, if one knew who to talk to.
Mít
Những đứa trẻ sinh trong HTB2 sẽ có cùng quyền lợi với như tất cả anh cùng cha khác mẹ với chúng.
--------------
Gõ lại
Bọn sinh ra trong HTB2 sẽ có cùng quyền lợi dư bọn sinh ra trong HTB1. Giai hay gái.
pín
À mà quên, thời ông Diệm, nếu bắt tại trận Gian Phu - Dâm Phụ, lỡ xuống tay giết chết tốt, cũng được miển trừ tội phạm.
@ anh Bia :
Anh nói thế đéo nào đó chứ ? thế nó cứ giết người rồi bê xác nam nữ chồng lên nhao là thoát tội hả ? tôi là tôi đéo tin !!!
MADONNALILY - MADONNALILY
Sáng sớm lật cồng đã phải bật cười vì chandoi với nguyensoai.
Quán của Zì đúng là toàn các chàng già hói đang hồi tintin.
@chandoi:Chắc thi thoảng cũng nên chiếu cố thông củm cho chủ quán tí ti. Biết đâu, chủ quán chỉ là đang bận đong xiền đong gái, nên đôi lúc chưa có thời gian điều nghiên, đáp ứng kịp hết đề nghị của các Bựa viên thôi mà.
Từ từ roài khoai cũng nhừ, hơi đâu mà dỗi lão Zì làm chi cho mệt xác. Thế hóa ra mình cũng hay dỗi già hói, xấu xí, khó chịu giống như lão Zì à?
Dại gì mà thế nhở!
AnhZeoHoanh
Khà khà thủ trưởng trồi lên uy nghi-diễm lê, mệt mỏi và đớn đau đây rồi bay ơi.
Mấy con đệ trong đám bần nông mô ra chào đại ca nài, con Chạn Hói zờ mần Trần Mấn chuyên nghề zặt váy cho vện rồi à ha ha ha
AnhZeoHoanh
Con Zì lồn biên chiện vượt biên nài sđược anh khen. Ngài sưa ngoài đường biển thì có một số con chơi theo đường bộ, chạy sang Ai-Lao roài sang Thái Zúi roài đi tiếp. Nhà anh quen một con zà hói mần nghề lang băm, chạy theo đường nài ba lần bất thành, đcm cỏn kiên trì đéo chịu được
AnhZeoHoanh
Mà nói đến "vượt biên" khỏi Bê thì phải kể chiện chại loan nam tiến nam nam-tu đã nhể. Chỉ tiếc thời đó con Zì đang ở dạng tinh chùng nên chắc đéo biết zì mà kể hehe.
Dcm bô lão anh ngài sưa học Bưởi cùng lứa với Kỳ râu kẽm, đận bỏn rủ vô nam cỏn đéo chịu. Cỏn và một số bạn của cỏn cực kì ác cảm với bon Nam tập kết 54 nên nhẽ vì thế mà ghét lây luôn cả nam bộ.
Dcm bỏn ở lại Nụi đú đởn xí xớn theo kiểu tiểu tư sản bắc hà, rồi thì ăn cứt ăn cứt hết he he. Mai mốt rỗi rãi anhkeer chiện cỏn đi câu cá trộm với Quán Phùng hai là Kéo nhị tán em Nái Thị Liên cho nghe, những chuyện nài zì có biết buồi he he
AnhZeoHoanh
Mà đứa mô bựa trước nổ NVGP đó bai? He he bọn lỗ đít ngài sưa có Phan Khôi là hay. phan khôi chưởi Lừa như nai: chó nó còn có cứt mà ăn, nhưng zống lừa chúng bai đến cứt cũng đéo có mà ăn hehe
Con Zì ngẩn bựa mô biên vài đoạn về NVGP anh hóng mới, để xem nổ trúng không. Anh có reference từ bạn câu cá trộm của cựu tù côn đảo Quán Phùng, nổ linh tinh anh đá thọt cà he he
AnhZeoHoanh
À, nhắc đến bọn văn sĩ, lỗ đít, tt lại nhớ đến cái đéo zì mà:
Nhà văn An Nam khổ như chó!
Mỗi lần cầm bút viết văn chương
Nhìn đàn chó đói ngậm trơ xương
Rồi nhìn chúng mình hì hục viết
Suốt mấy năm trời kiết vẫn kiết
Mà thương cho tôi, thương cho anh
Ðã rụng bao nhiêu mớ tóc xanh.
Hai phết hai phết đcm, thế là tài
AnhZeoHoanh
À, he he anh có nhời khen kên TV bựa của em Diêu. Giọng em ngon nhể, hơi chua tí, nhưng tròn trịa rõ ràng và đcm đằm thắm đầy chất bựa
Anh cũng khen hai con Bín Nghé mứoi Già Đểu, zọng hai con nài nghe hiền lành diệu dàng đéo chiệu đươc. Nhẽ đâu ngoài đời bỏn cũng hiền hiền vại, hai là con đà điểu gay bai ha ha
Italiano
[si="6"][co="#996666"]Chào các anh các chị! Tôi chồi lên sau mấy tháng dặt dẹo toàn hóng đây! Đcm, đúng là đời buồn mềnh màng![/co][/si]
Italiano
[si="6"][co="#996666"]Anh Chân Dòi Đằng lăm, anh Bia, em Mít nổ tiếp về polygamy đê!
Trước bô lão nhà tôi toàn 2,3 vợ. Mỗi vợ tuyền 3,4 con. Bỏn sống vui phết, thế mới tài[/co][/si]
Italiano
[si="6"][co="#996666"]Xưa liền ông bỏn chiếp chiếp 14,15 tuổi đã lấy vợ. Vợ bỏn tuyền hơn vài tuổi, thế mới tài.
Đến tầm 30 tuổi vợ cả đã toan về già, bỏn làm tập 2 - vợ lẽ.
Đến ngoài 40,50 như anh Đằng & con Zì làm tiếp tập 3. Thế mới tài!
[/co][/si]
Italiano
[si="6"][co="#996666"]Nếp sinh hoạt đa thê thế nhẽ cực kỳ bình thường thời thởi!
Sau 45, ông Cụ nhà anh Bín mới chống hủ hóa cho nên tàn dư chế độ phong kiến, tư bản đồi trụy bị dẹp hết, tài vãi bín!
[/co][/si]
Italiano
[si="6"][co="#996666"]
Sửa lại tẹo, chính xác là năm 1955. Giai đoạn 1 năm sau 54 để dân Bắc tự do di cư vào Nam và ngược lại, chính quyền ông Cụ mới triệt để cấm hủ hóa! [/si][/co]
pín
À vậy ra ông Cụ phát biểu chống hủ hóa cũng là có lí do ke ke , hóa ra ngày xưa đc lấy nhiều vợ, Lừa cũng vui phết khà khà
Anonymous
Trong giai đoạn 198x (x<5) có thể trở về trước nữa, nài tôi thấy ở nông thôn miền Bắc vẫn được lấy 2 vợ, cụ thể là ông trẻ tôi, lúc đó cũng lấy vợ 2 mà chẳng thấy chính quền hay uỷ ban hoạnh hoẹ gì. Ông sinh phát thêm 1 gái một trai nữa vì bà vợ cả chỉ có nhõn mụn con gái là cô tôi, lúc đó cô tôi nhớn hơn tôi xíu còn chuẩn bị đi lấy chồng. Thế là tòi ra thêm một bà cô và ông chú khóc oe oe cả ngài.
Italiano
Con Zì với thằng Búa Tạ cho anh Viếp roài! Anh chạ dám nhận Tinh Hoa, Tinh Quả gì đâu, cho anh Tinh Tin nhế!
Italiano
Tiếp tục văn hóa đồi trụy nào!
Ngày ngày (trước 55), liền ông Lừa có nhiều trò giải trí phết.
Ở thành phố nhớn như Nụi đi hát ả đào Khâm Thiên, chơi phò ngõ Yên Thái (đối diện chợ Hàng Da), hút xách đủ cả, chạ thiếu thức gì!
Italiano
Đcm, bô lão nhà anh vẫn còn lưu mấy cái ảnh nuy chụp từ thời thởi!
Các nữ bô lão thời đó coi chuyện chơi bời hút xách cũng bình thường. Thế mới tài!
Italiano
Lý Toét
Hủ hóa liên quan gì đến đa thê. Mà hủ hóa là gì chứ?
Ở Lừa có cái tài là cái gì cũng nhờ nhờ nhàn nhạt. Hủ hóa là cái gì đó xấu xấu liên quan đến cơ thể liền bà, tương tự Ông Cụ là cái gì đó tuyệt tốt và tuyệt đúng. Hủ hóa nhẽ được dùng lần đầu vào thời đấu tố địa chủ. Đại khái con sen tố ông chủ là: mày hủ hóa với tao nghĩa là hành vi xấu xí lắm rồi.
Hai đứa bạn thân nhưng cùng giành nhau một chức vụ. Một phương pháp phổ biến trong công tác tổ chức cán bộ xứ Lừa là dìm thằng khác xuống thay vì nâng trình mình lên. Tố Hủ hóa là một lựa chọn không tồi. Khổ, thằng nào có tài mà không máu gái. Bằng chứng thu thập không khó.
Lý Toét
Đa thê, lại không thuộc phạm trù hình sự nên ngoài nhiệm vụ buộc tội của công tố. Ngay cả luật pháp tiến bộ XHCN chỉ dè dặt cấm vi phạm chế độ một vợ một chồng trong phạm vi dân sự, nghĩa là một bên nhận thức rằng người khác vi phạm thì đi thưa chứ công tố không nhúng mũi vào việc này.
Italiano
Hehe, vụ hủ hóa này phải nhờ anh Bín với Thầy Toét trường làng thoai!
Anh biết đâu đấy! :-)
ctnp123
Hủ hóa là địt/ đụ nhau không có giấy phép các anh chị ạ.
Anh nọ ngủ với vợ anh kia, chị kia ngủ với chồng chị nọ ... , yêu đương nhau mà "tổ chức" chưa cho mà địt/ đụ đều khép vào tội hủ hóa hết
ctnp123
Thời thiên đàng mà bị khép tội hủ hóa thì coi như tàn đời.
Hội này hội kia đấu tố cứ là tưng bừng. Cảnh cáo, ghi lý lịch, cách chức vưn vưn và vưn vưn...
Mẹ, bị ghi lý lịch thời đó còn hơn là có tiền án. Nhà có dớp này thì con cháu cứ yên tâm làm cu ly, đừng có nghĩ đại học, đảng điếc gì nhá
Lý Toét
Nhưng tội hủ hóa được biên vào sử cách mạng vào năm 50, Cục trưởng quân nhu Trần Dụ Châu.
Đoàn Phú Tứ, khi ấy là đại biểu quốc hội, phát hiện ra Cục quân nhu không làm chức năng tiếp tế cho bộ đội mà làm công tác ngoài ngành là Chăm sóc sức khỏe lãnh tụ. Hồi đó Nông Thị Xuân được biết như là một y tá trong Cục. Tại bản doanh của cục quân nhu ở Vũ Ẻn tuyền hàng xa xỉ, thuốc lá những Cotab mới Camel (xem hồi ký Phạm Duy).
Hồi đó, Quân đội quốc gia chưa biến thành Quân đội nhân dân như ngày nay và các đại biểu quốc hội hay soi mói những công tác ngầm này. Sau một đêm, ông Cụ quyết định điều Trần Tử Bình về xử, bản án chung chung tham ô sa đọa.
Lý Toét
Đa thê & Hủ hóa trong chính quyền và Trung ương. Hồi sau kể tiếp.
pín
Hồ Chủ tịch bác đơn xin giảm tội của Châu. 6 giờ chiều hôm sau, Trần Dụ Châu được đưa ra trường bắn trước sự có mặt của đại diện Bộ Tư pháp, Nha Công an, Cục Quân nhu và một số cơ quan
@ anh chị :
Địt con mẹ thằng nào giết anh Châu, anh tham ô tý ty ăn thua đéo gì, bao nhiêu công anh đổ xuống sông hết khà khà , dịt mẹ theo cô cụ thấy sướng chửa ? trước khi bị đòm có khi anh hô Cô cụ muôn năm nữa khà khà ,,, thôi hãy an nghỉ anh Châu !!!
pín
“... Trên những dãy bàn dài tít tắp, xếp kín chim quay, gà tần, vây bóng, nấm hương, giò chả, thịt bò thui, rượu tây, cốc thủy tinh sáng choang, thuốc lá thơm hảo hạng. Hoa Ngọc Hà dưới Hà Nội cũng kịp đưa lên. Ban nhạc Cảnh Thân được mời từ Khu Ba lên tấu nhạc réo rắt. Trần Dụ Châu mặc quân phục đại tá choáng lộn, cưỡi ngựa đến dự cưới...
Đọc tội của anh Châu mà chết mẹ nó cười, hoa, nhạc , thịt , thuốc thơm, cốc thủy tinh trắng , cưỡi ngựa đên dự, trong 1 tiệc cưới, ha ha ha h a, thế mà đè ra bắn ngay thằng bé địt con mẹ bọn dã man , có bài viết dìm hàng anh Châu của cô Quán thợ câu mới chết mẹ nó cười !!!.
Thôi anh châu thích diệu thịt gái thì đi mát mẻ, địt mẹ ai bảo anh theo con cụ làm gì !!!
pín
Tôi vửa đọc 3 phút sự thật của cô Quán , trích nài
" Ngay đêm hôm đó, nhà thơ viết một bức thư dài gửi lên Hồ Chủ Tịch, trình bày toàn bộ sự việc.
Một tuần sau tòa án quân sự được thiết lập cũng tại khu vực hội trường đó. Trần Dụ Châu bị điệu ra trước vành móng ngựa, cúi đầu nhận hết mọi tội lỗi, và lãnh án tử hình vì tội tham nhũng. Hồ Chủ Tịch đã tự tay ký vào bản án tứ hình. ĐÓ là bản án tử hình đầu tiên mà Người đã ký, kể từ ngày Người lên nhậm chức Chủ tịch nước (2).
"Thế còn chú rể Lê Sĩ Cửu?". Tôi hỏi. "Hắn tự sát trong nhà tù để khỏi phải phơi mặt trước vành móng ngựa"
Số cô Châu với cô chú rể chết là mời phải thằng nhà thơ dcm đúng số chó, nó thấy tiệc hoành quá nó gato, nói mần thơ chưởi rồi nó viết mẹ thư lên cô cụ, thế là chết cả đám dcm .
Địt mẹ bọn thơ thẩn phải đập chết hết dcm, phí diệu mà mời bọn đó >
ctnp123
Hồi trước nghe vở kịch " Đêm Trắng", cảnh bác Cụ thức trắng bên điếu thuốc tâm trạng ngổn ngang trước quyết định xử chết người đồng chí, cảnh bác phải phải nhịn ăn 1 bữa tuần, mỗi bữa ăn phải bớt 1 nắm gạo vào hũ tiết kiệm. Thật lòng thương bác Cụ phát khóc. Mà chẳng phải mình, ai nghe cũng rớt nước mắt thương bác Cụ, căm phẫn bạn Trần Dụ Châu tham lam sa đọa.
Ôi dcm, bác Cụ thật là tài
pín
Tôi dự đoán cô Châu giao cấu nhầm hàng của cô cụ đang soi dcm, trình cô Châu ngựa hồng côn bát thì chắc là hủ hóa cũng kha khá, địt mẹ vụ nài phải có uẩn khúc, tiệc cưới là cái cớ thôi.
ctnp123
Ôi anh Pín được bà Zì ưu ái cho quả ồm to lưỡi đỏ hehe máu kinh. Nhẽ lô gô của kênh truyền hình bựa?
Kèn Thối
tiên sư chi bộ mặt nhồn!
Kèn Thối
Tiên sư con dì, mau dâng cho tau cái thẻ VIP màu vàng. Mày mà dâng màu khác, tau dí kèn thối vào đấy nhá!
minhhuong
[si="6"]Trung Tướng đưa cho em pass để vào bốt bài trên quan-bua thử nghiệm cái. Em tạm đưa bài giới thiệu chương trình phát sóng số 2 lên đây vậy:[/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-MAbilXcBco]
chandoi
@ Mít nói đúng rùi.Nói chung trước 75 con vợ lớn hay vợ thứ(1 trong những mục trong khai sinh của tôi từ chính xác là: Con vợ chính hay vợ thứ)chứ không phải là nhỏ hay bé.Bởi vì ở miền nam gọi chính là bà 1,nhỏ là bà 2,còn bé là bà 3 trở đi.Nhưng Mít hỏi lại Papa cái mục trong giấy khai sinh như vậy thì có đá với luật hôn nhân thời sau 1960 không ? Và các con vợ chính hoặc vợ thứ đương nhiên được bình đẳng trước pháp luật và đươc nhận lương theo bố mẹ nếu bố hoặc mẹ làm cho ngụy.Đương nhiên papa tôi lấy nhiều vợ sau 1960 thì không lơi dụng hôn thú trước 1960.Cho nên kết luận thời đệ nhị công hòa họ hợp thức hóa pháp lý một ông lấy nhiều bà,và trên gút có nhiều người nói là " trước 1975, luật VNCH cho phép đa thê".Còn luật HNGĐ thời Thiệu thì không bít có chi tiết việc đó không.
Kèn Thối
đọc mấy thứ về Sài Gòn trước 75 thú thú là
Unknown
Địt mẹ bạn Bín fẩy loại ngai thần bam thơ-mái ra khỏi danh-sách đập-chết-ăn-thịt nghe chưa?
Đéo mời diệu tôi đéo bốt thơ-mái chiện đời pé Lói nữa, dzổi mẹ bi-jờ, khà khà
Unknown
Quên, chúc-mầng Zéo Có Đái đã móc-nối lại được liên-lạc mới tổ-chức, khà khà
Mít
@ cô Lăm
Cô nói đúng, formal language là Vợ Chính/Vợ Thứ. (Mít đoán từ chữ Thứ Thiếp mà ra) Vợ bé là cách nói informal thôi. Generally cho dững người đàn bà vai vợ hai dở đi. Dưng trên thực tế trong đại gia đình Mít thì các bà bả đều được gọi là cô xxx, cô yyy, hay dì zzz....hehe
Generation của ba cô dở đi ngược lại ở thời điểm 1975 nhẽ đang ở độ tuổi 20-40 thôi. Mít đoán cô cũng được sinh ra trong thời gian 1960-1970. Nếu Ba cô lúc đó có một cái HTB2 giả với ngày registration trước khi luật HNGĐ 1960 có hiệu lực, nó không có conflict với với HNGĐ 1960. Ba cô có thể khai đã lấy má cô vào 195x, và nhiều năm sau mới sinh ra cô vào 196x. Chả hạn thế. HTB2 của ba cô được pháp luật công nhận trước 1960 và vẫn được công nhận sau 1960. Người ta không cấp HTB2 sau khi luật HNGĐ 1960 có hiệu lực, dưng không invalidated dững HTB2 đã có từ trước.
Mít đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái dồi quay lại hehe
Anonymous
Cô nói đúng, formal language là Vợ Chính/Vợ Thứ. (Mít đoán từ chữ Thứ Thiếp mà ra) Vợ bé là cách nói informal thôi. Generally cho dững người đàn bà vai vợ hai dở đi. Dưng trên thực tế trong đại gia đình Mít thì các bà bả đều được gọi là cô xxx, cô yyy, hay dì zzz....hehe
----
Em Mít nhầm rùi, hỏi lãi Pa đi: Vợ thứ là không có hôn thú. Chính xác gọi là Vợ Kế, sau khi Vợ Chính tèo, ly hôn...
vợ thứ là lang chạ cho vui thôi, những tên này thực chất không lên tiếng, sống chung.
Nếu cưới 2 vợ (có đăng ký) sẽ phạm tội song hôn, phạt 6 tháng tù và bồi thường 60.000 đồng.
Anonymous
Về con cái thời trước 1975 không bình đẳng đâu em Mít, Tỷ dụ: Con Ngoại hôn (Ngoại tình) sẽ không có quyền thừa kế, truy tìn cha mẹ
Anonymous
Pín đầu bò
Không tin thì thôi, luật thời đó là vậy. Việc giết, rùi lột đồ chồng lên nhau, rùi vu cho ngoại tình. Thế thì bọn điều tra nó mù à? tất nhiên có khi sai.
Bia nói thiều, chính xác là: bắt quả tang + tại nhà mình. Thế mới tài
Anonymous
Thời trước 1975, khi đăng ký kết hôn, bọn hộ tịch sẽ dán 1 bản niêm yết tại Phường thông báo (Nhà thờ Huyện sỹ cũng vậy), để có ai tranh chấp không rùi mới cho kết hôn.
Anonymous
Trương phềnh Hoàng ra Bựa của em Điêu dộn dịp phết nhở.
Tụp tụp...cái chích cái chọt...cái thích cái thụp...ờ hợ...
Cơ mà anh tưởng Xin kính chào các Ba Bựa Ồng Bựa chứ nhể. Thôi thì ủng hộ em. Chưa vào cấy Bon Thọt nài, đành hóng vại
AnhZeoHoanh
@Fa âm hộ: khà khà, đcm tôi do dạo này bọn đế quốc săn lùng gáo giết quá nên phải tạm lui vào haotj động bí mật chớ có rời bỏ hàng ngủ của đoảng hai mất liên lạc đéo đao.
Dcm đội bần nông vừa mất hai nhân sự là con tế lên tinh bông, con chạn xuống ti tin, thân cư mu, làm trần mấn, đcm. Thay mặt cuốc tế CS tôi đề nghị đc Fa và dc ĐÓC cốgawngs bám trụ, giữ vung đội hình He he chờ ngài bác Zéo zở zìa tiếp tục lãnh đạo công cuộc lột váy Bom
các đồng chí phải lấy thế trận Lòng Dân, Ý Đoảng làm nền tảng hoạt đông. Phải đi sâu đi sát vận động quần chúng, trong khi Bom đang ra sưc tha hoá họ với bã Công Danh bựa Viếp khà khà
Mít
Cho nên kết luận thời đệ nhị công hòa họ hợp thức hóa pháp lý một ông lấy nhiều bà,và trên gút có nhiều người nói là " trước 1975, luật VNCH cho phép đa thê".@ cô Lăm
-------------------------
Việc công nhận và tôn trọng dững HTB2 đã có từ trước 1960 khác với nói là luật VNCH thời 6 Thẹo cho phép đa thê chứ cô? Giả dụ Nam Lừa giờ vẫn còn thì dững HTB2 nhẽ đã gần extinct hết dồi bởi vì họ đã ngừng cấp nó vào 1960.
Người ta không thể làm mất hiệu lực pháp lý của một cái hôn thú được coi là hợp pháp ở thời điểm nó được ký trong quá khứ. Cũng dư người ta không thể làm dững đứa trẻ được papa thừa nhận, thành dững đứa trẻ không cha.
Anonymous
Tiếp vài dòng nữa rùi đi ngoẻo:
Vậy, thừa kế sau này giải quyết như thế nào??
Bọn chưởng Khế căn cứ vào mộ trong những các giấy tờ để chứng minh quan hệ nhân thân:
- Trích lục bộ khai sanh (đéo có bản chính thời trước 75 đâu)
- Thế vị khai sanh
- Án Tòa tuyên con/vợ
- Tờ khai gia đình liên gia trưởng.
blabla
Hôn thú trước 1975 thì rất hiếm.
Hẹn tối mai0
Mít
Về con cái thời trước 1975 không bình đẳng đâu em Mít, Tỷ dụ: Con Ngoại hôn (Ngoại tình) sẽ không có quyền thừa kế, truy tìn cha mẹ@ Bia
----------------
Con ngoại hôn >< với con trong HTB2 cô ợ. Cô sẽ không thấy HTB2 với date sau khi luật HNGĐ 1960 đâu. HTB2 mặc nhiên công nhận đa thê, và nó chỉ có từ trước 1960.
Sau 1960, nếu các papa không chạy được một HTB2 dated từ trước 1960, dững đứa con sinh ra với dững người đàn bà không phải là vợ thì coi dư là con ngoại hôn. Con ngoại hôn sẽ không có quyền lợi dư các con trong hôn thú (HTB1 hay HTB2). Đó cũng là một cách để khuyến khích chế độ một vợ một chồng.
Có một cách khác để tránh vi phạm luật 1960, tỉ dư nếu papa dẻo miệng thì có thể thuyết phục vợ chính nhận hết đám con rơi này là con của bà bả he he
Anonymous
Em Mít
Đa thê thời đó gọi là tội Song Hôn, 6 tháng tù phạy 60.000 Wun nếu bị tố.
Một chuyện rất đơn giản nếu suy luận logic: Luật VNCH ảnh hưởng phương tây, làm đéo nào có chuyện đa thê, Bia đã nói hôm qua rùi, nó nôm na như tập kết có hai vợ vì hoàn cảnh lịch sử
Thự ra, lúc đầu đám tập kết bị kỷ luật tè le, sau này mới giảm, Bia là con vợ 2 nè. hehé
Mít
@Bia
Có lẽ sau cú Đại Thắng Mùa Xuân mất mẹ hết giấy tờ hehe Khai sinh của bọn Mít là tuyền Khai Sinh, không phải Thế Vì Khai Sinh.
Dưng Ma Mít lại là Thế Vì Khai Sinh thế mới tài. Lý do là khi đó chiến tranh chại loạn ngoài Bắc làm sao khai đúng thời gian hạn định được. Do đó họ chỉ cấp Thế Vì Khai Sinh. Con ruột thành con thừa nhận...hehe
Mít
Hôn thú trước 1975 thì rất hiếm. @ Bia
----------------
Không hiếm với urban population tại Nụi xưa hay Gòng đâu cô. Nhẽ mất đi vì dững hỗn loạn sau 1975 thôi.
Mít
Thời trước 1975, khi đăng ký kết hôn, bọn hộ tịch sẽ dán 1 bản niêm yết tại Phường thông báo (Nhà thờ Huyện sỹ cũng vậy), để có ai tranh chấp không rùi mới cho kết hôn. @ Bia
-----------------
Trước khi ký hôn thú tại Gòng thời sau 196x, họ phải làm cái public announcement trước 10 ngày tại quận, thông báo rằng ngày xx ông A và bà B sẽ ký giấy hôn thú. Ai có gì théc méc cứ lên tiếng.
À, mà trước 1975 đọc giấy Thế Vì Khai Sinh chứ không đọc là Thế Vị Khai Sinh. Không biết tại sao, dưng Mít đã confirm mới bô lão.
Mít
Chi tiết nữa là HTB1 và HTB2 đã có ở ngoài Bắc từ trước khi ông Cụ về thành. Bắt đầu từ lúc nào Mít không biết. Bô lão Mít bẩu là tại Nụi đã có dạng hôn thú này, và ông bà Nội và ông bà Ngoại Mít đều có hôn thú làm tại Nụi chứ không phải vào Nam mới khai lại.
Mít
Về con cái thời trước 1975 không bình đẳng đâu em Mít, Tỷ dụ: Con Ngoại hôn (Ngoại tình) sẽ không có quyền thừa kế, truy tìn cha mẹ @ Bia
--------------------------
Bô lão Mít bẩu con ngoại hôn được quyền truy tìm cha mẹ. Hay xẩy ra trong dững case tranh chấp về tài sản. Tất nhiên là phải có bằng cớ và nhân chứng.
Anonymous
Bô lão tôi cũng học trường Bưởi nè anh Zéo, nhưng nhẽ tôi thua anh 20- 30 tuổi.
Bưởi nài là bưởi Năm Roi, dzo các thài cô bỏ Cụ vào tiếp tục zảng dại, gọi là Châu Dzăng Ang.Giờ là Trung tâm Giáo dục Thường xuyên gần Nhà Thờ Ngã Sáo Q.5. Ổng già ngưỡng mộ nhứt con Thày kia song tịch Pháp Việt đầu lúc nào cũng bóng mướt như Cô Bảo Đại, ngài lại ngài lái con xe hơi 2CV đơ sơ vô đi dại. Con Thày này lấy tiếng công chừc điềm đạm thui chứ cỏn dào bỏ mẹ. Tụi học trò biết cỏn dzậy thấy ghét mới kéo nhau ra chỗ cỏn đậu xe bên nhà thờ rồi lật mẹ Ông xe lên.
DG
Hehe đéo mẹ đúng là có lướt một số lốc của các con giời dân chủ lòn trao, cậu mới thái rầng, chánh quyền nó xem dư dắm giữa đồng hoang dắm qua cửa sổ là cũng đúng.
Tỉ dư đám Lập phò (cậu nhớ con mặt lòn nài còn có đận hoang tưởng nặng khi tự than thở “miềng biết tổng bí thư chưa vầu lốc miềng lần nầu” hehe), hay bắng nhắng dư con Vinh, hay đến lợn cũng phải gọi bằng cụ như con Diện mới cả thằng đéo gì Vĩnh (tướng quân đội phỏng?), điệt cuồn mệ thi thoảng nó khóc tí còn có giá, đằng này ngày đéo nào cũng cào lồn ăn vạ thế thì chó nó cũng đéo hưởi được chứ nói gì Đoảng ông Cụ, hehe.
Một nhúm dân cóc chống đối đặng đớp xèng tính theo buổi ở Ê côm bắc – Hưng Yên, vài câu vỗ ngực kêu giời vớ vẩn, đôi cái clip biểu diễn “dân là dư nài dư nọ,dân đéo sợ dư nài dư nọ”, thế mà cũng đăng lấy được kêu rống kêu riết dư vụ con Vươn Phồng hehe.
Chệt cười.
Hum nầu rũi mới cả có hứng cậu bốt loạt ký sự “Đằng sau dững tiếng kêu gào đòi đất của các văn sĩ Việt” cho chúng bai xem, và nếu hứng hơn, thì sẽ có thêm hình ảnh, âm thanh, giá cả, đàm phán chiết khấu cụ thể đoàng hoàng khà khà.
Giờ chẩu đi hủ hóa mới em Cam đã.
Anonymous
@ Em Mít
He hé... Bia nhầm, đúng là Thế Vì Khai Sanh. Sáng nay lục lại mới nhớ. Thế Vì này do Tòa Hòa Giải cấp. Tríc-lục-bộ khai sanh do Tòa Hành Chánh cấ, Trích lục bộ hôn thú do Phòng Lục Sự cấp.
Mr. Tran
Ca-bốt đi, nếu có, thưa quý anh Dái Ghẻ.
Chưởi đổng thì làm đéo gì cho đời.
Tôi nói anh ý!
Anonymous
Về Quyền của con Ngoại HÔn, nhẽ Pa Mít nhầm, Bia nhầm thế nào được.
Dẫm chứng nhé:
- Trong Dân Luật Pháp 1804, Na-Pồ nói: " Trong xã hội, không thể dành chỗ nào cho con tư sinh hày ngoại hôn"
- Trong Hồng Đức Thiện CHính Thư thì gọi là" Du Đãng Chi Tử",
- Điều 160 Dân Luật Bắc Kỳ 1931, 30 Dân Luật Trung Kỳ 1936, thì: " Con loạn luân, con ngoại tình không được khởi tố truy tầm cha mẹ"
- Thời VNCH có Luật Gia Đình 1959, Dắc lệnh 64 ngày 23/7/1964 và Dân Luật 1972:
+ Điều 104, Luật 1959: Bất cứ trường hợp nào, con ngoại hôn do sự phạm gian hay loạn luân không được phép khởi tố sưu tầm cha mẹ" tuong tự điều 222 Dân Luật 1972.
+ Tuy nhiên, em Mít đúng trong trường hợp cha, mẹ nhận con, còn con "trừ trường hợp nêu trên", khi trưởng thành, trong thời hạn 1 năm, dưng trường hợp nào thì Bia đếch biết, hhehé.
Anonymous
Nói thêm tý về Quyền Tài Sản Vợ - Chồng trong các Luật trên:
Trước khi cưới có quyền làm hôn ước trước khi Giá -Thú, xác định quyền tài sản riêng. Nếu không có hôn ước, sau khi Giá-thú sẽ gọi là: Chế độ cộng đồng tài sản (ts chung)
Trong văn tự đoạn mãi do phòng chưởng khế lập, dứt khoát sẽ ghi điều này, để tránh tranh chấp về sau, Luật Lừa không rõ ràng về vấn đề này, nên kiện tụng tè le hột me là vậy.
The end.
DG
@ Chạn Khắm: Thưa anh, nhời nói của quý anh chưa đủ đô, tôi chưa đủ hấng và đương nhiên là tôi chưa bốt, thế mới tài nhẻ anh nhẻ? Khà khà.
chandoi
Thế con Bia giải thích hộ anh cái hàng chử trong giấy khai sinh của anh là :( Con vợ chính hay vợ thứ : vợ thứ )là cái nghĩa đéo gề
Riêng nhà anh con thật là:Định, Đăng,Đông...Thế khai sinh thên vào Đinh,Đại,Đăng,Đào,Đông....Ba anh nhét thêm hai chú Đại ,Đào để kiếm thêm tiền lương của tụi mẽo.Thế mới nói.
Mít
@ cô Bia
Cô làm Mít mất mẹ cả giờ để tìm bộ Dân Luật Ngụy đọc lại hé hé
Theo Chương II: Tử hệ ngoại hôn
Vài definitions nhá
Con ngoại hôn: con của cha mẹ không có hôn thú (điều 220)
Con loạn luân: biết dồi khỏi nói hehe (điều 222)
Con ngoại tình (điều 223): hơi rắc rối, tỉ dư ông A (single man)tỉn vợ ông B sinh ra thằng C. Bà B không thể thừa nhận C, dưng ông A (single man) thì có thể nhận C là con mình thế mới tài...hí hí C là con ngoại tình của A (với bà B).
Hay Chị X (single) tỉn ông Y (married) sinh con Z. Ông Y (married) không thể thừa nhận con Z, dưng chị X có thể nhận con vì đằng đéo nào cũng chị chỉ cũng là mẹ đẻ ra nó. Do đó, Z là con ngoại tình của X (với ông Y).
Cũng trong Chương II,
Điều 228, pháp luật chấp nhận tố quyền truy tầm phụ hệ. (Theo conditions listed trong Điều 229 và có thể bị bác bỏ chiếu theo Điều 230)
Điều 236, pháp luật chấp nhận tố quyền truy tầm mẫu hệ. (Có dững conđitions của nó)
http://saigonecho.com/main/doisong/phapluat/14665-danluatq1.html
Mít
À, đây là bộ Dân Luật 1972.
CaiKhi
[im] [106041]03___Tam_bia_ky_niem_chien_thang_tai_dau_cau_Khanh_Khe__2_.jpg [/im]
Nhiền quả ảnh nầy của anh Chạn. Tôi lại nhớ một ám ảnh của sư 337 một thời.
Đó là thời 198x. Hồi hổi chỗ tôi còn sợ thám báo Tầu bỏ mẹ. Nhân dân luôn được nhắc phẩy cảnh giác trước bọn thám báo ác ôn.
Một hôm khu tôi có đám ma. Trẻ con hò nhau đi xem. Có đéo gì mà xem đám ma? À hóa ra xem bà vợ đó khóc chồng chết. Chị chỉ rền rĩ đúng 2 câu từ đầu đến cuối “hô hô sư 337 giết chết chồng tôi… hô hô”, “hehe… chồng tôi chết như con chó thui… hehe…”.
Tôi đéo hiểu sự tình lắm. Quần chúng bàn tán hình như ông nầy lớ ngớ đi mẹ vầu địa bàn sư 337 đóng quân. Vô phúc cho cỏn là cỏn trông chắc cao to, mắt 1 mí, nên sư sử cho rằng cỏn đích thị là thám báo rùi.
CaiKhi
Thôi thế là tôi ngu rồi đấy. Đéo bốt được hình
QUANRE17
Dcm... caikhi còn đấy ko? Cô biên tiếp chiện đám ma với cả chiện thám báo Tào đi cho anh còn hóng.
Anonymous
Du moa
[img=http://media.lunch.com/d/d7/589237.jpg]
CaiKhi
Hehe chiện chỉ có vậy thui mờ anh Rẻ. Sư 337 hiện nay tôi không biết đi đâu. Khu vực sư sử đóng quân ngày xưa thì nay chia mẹ lô phân hết cho sĩ quan, rùi sĩ quan bán lại cho dân. Lung tung cả. Giờ thành khu dân cư đông đúc quân dân cá nước lẫn lộn sống chung. Nhưng vưỡn gọi là "khu gia binh". Thế mới tài.
chandoi
Thanks Mit.Việc thế là rỏ ràng.KHông cho nhiều vợ nhưng chấp nhận con và con bình đẳng trước pháp luật .Thế mới tài.
chandoi
Về con cái thời trước 1975 không bình đẳng đâu em Mít, Tỷ dụ: Con Ngoại hôn (Ngoại tình) sẽ không có quyền thừa kế, truy tìn cha mẹ@Con Bia
con chổng mắt lên dòm nè.nói phải có sách,còn đoán thì nói tui đoán nhé.
Điều thứ 223 – Nếu đứa trẻ là con ngoại tình riêng về đằng ngừơi cha hay người mẹ, chỉ riêng ngừơi ấy không thể thừa nhận; ngừơi cha hay ngừơi mẹ độc thân có thể thừa nhận.
Điều thứ 224 – Nếu trong thời kỳ hôn thú, một người phối ngẫu thừa nhận một đứa con đã có với một ngừơi khác trứơc khi kết hôn, sự thừa nhận sẽ không làm thiệt hại quyền lợi của người phối ngẫu kia và của con chính thức.
Đứa trẻ được thừa nhận như vậy chỉ được cấp dưỡng. Tuy nhiên, sau khi hôn thú đọan tiêu, nếu không có con chính thức, đứa trẻ được thừa nhận sẽ được hưởng mọi quyền lợi về di sản.
Điều thứ 243 – Con ngoại hôn đã được thừa nhận sẽ được đương nhiên chính thức hóa khi cha mẹ kết hôn với nhau.
Sự chính thức hóa cũng được thực hiện nếu sự thừa nhận được làm ngay khi kết lập hôn thú: trong trường hợp này hộ lại cử hành hôn lễ sẽ lập một chứng thư riêng để xác nhận sự thừa nhận và sự chính thức hóa.
Điều thứ 244 – Con ngoại hôn được thừa nhận sau khi cha mẹ kết hôn với nhau chỉ được chính thức hóa bởi một bản án công khai xác nhận đứa trẻ có thân trạng con chung của hai người từ ngày lập hôn thú và tuyên nhận sự chính thức hóa.
Điều thứ 245 – Con ngoại hôn được chính thức hóa sẽ hưởng tất cả quyền lợi của con chính thức.
Bộ luật năm 72 VNCH
Nguyễn Tinh Tế
Các anh các chị nhiền bọn súc vật nầy quậy Gồng của tôi dư lào nài.
http://thethao.tuoitre.vn/The-thao/487914/Co-dong-vien-SLNA-nao-dong-trung-tam-Sai-Gon.html
[im]http://phienbancu.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/777/559777.jpg[/im]
Nữa nài địt cuổn mẹ
http://thethao.tuoitre.vn/The-thao/488054/Co-dong-vien-SLNA-quay-san-Thong-Nhat.html
[im]http://phienbancu.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/945/559945.jpg[/im]
King Filter
Trong đám bọn súc vật đó, Qua thấy có mấy vàng son ngon nhể. Cô Tế có thấy không.
Cô Lói vào thuốc hết cả bọn đó đi, chừa lại vài em vàng son đó thôi.
Lý Toét
Sao không chứng kiến mà chỉ mới nhìn mấy bức ảnh chụp từ báo đảng mà vội kết án như vậy. Chả bựa tý nào, tớ chê.
Điểm sáng: xuống đường ít ra phải như thế, cần phải được phát huy.
Xin đọc bài này http://vanconghung.blogspot.com/2012/04/vuot-mat-ne-mui.html
Lý Toét
Đừng nhìn hời hợt vào hiện tượng, đầu têu phá đám bóng đá là mấy tay này http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/09/kinh-doanh-bong-da-thoi-mat-van/.
Trước đây bóng đá quảng bá cho tên tuổi doanh nhân và doanh nghiệp. Tên tuổi càng lên thì chứng càng bán được. Số tiền thiên hạ đổ vào nhiều hơn nhiều lần so với vốn tiền mặt chi cho bóng đá.
Nay, tiền chi cho bóng đá vẫn phải, mà phải tiền mặt. Ngoài Hòa Phát công khai rút khỏi, Long An bán cầu thủ hy sinh hạng lấy tiền để sống, mấy tay còn lại đạo đức giả một tay "yêu bóng đá" tay kia phá.
Tay này cũng muốn xù bóng đá http://giaoduc.net.vn/The-thao/Bong-da-VN/Vi-sao-bau-Hien-no-tien/82078.gd. Quốc Vượng còn bị Thanh Hóa chê, đó là thực trạng.
Bây giờ, khi bóng đá đã hoàn thành nhiệm vụ, tiền mặt cần hơn bóng đá.
Anonymous
@Em Mít
Bia có nói sai gì về con ngoại hôn? Bia nói điều 222 Dân Luật 1972 không được công nhận, còn trường hợp khác, Bia đếch biết (thực ra là đếch nói), Nhà Bia có đủ sách của Vũ Văn Mẫu bình về dân luật và Cổ Luật, Vũ Quốc Thông về pháp Chế Sử, Bia lạ gì.
@Con Dòi: Đéo biết gì thì ngồi im, đọc Luật thời ông Thiệu có hiểu thuật ngữ không mà bố láo ăn cắp? Bia chờ từ khi cô bô lô ba la: "để tui độc diễn" về chủ đề này, cô có nói đéo gì đâu, đến khi người ta bình thì cô chửu đổng, đến khi dẫn chứng thì cô theo đóm ăn tàn, mà ăn tàn cũng cũng đéo hiểu là Bia đang nói về hạn chế của con Ngoại hôn theo điều 222.
pín
Về trình anh Bia thì tôi rất tin, giấy tờ luật pháp là anh vô địch khà khà , tôi khâm phục rất .
Anonymous
Thôi dẹp vụ Luật Ngụy, bây giờ kể chuyện về Luật Lừa, chuyện này đã kể nửa chừng, nhưng sau đó không kể. Chuyện thực.
Năm 199x, vùng nọ có tên xe ôm nhậu xỉn, ghé chỗ bụi rậm vắng chờ em nào đi qua ịch phát. Một wm đi ngang, tển kéo vào, đè xuống, lột đồ...
Hehé, hắn đéo chích mà vặt trụi lông ẻm, rùi lăn ra ngủ. Em kia mặc quần áo vào chạy ra báo CAM bắt nhốt.
Tòa sơ thẩm xử tội Hiếp Dâm Chưa Đạt, bị hại khai thiệt: hắn vặt lông tui chứ chưa moi hàng nóng ra. Kháng cáo lên phúc thẩm, Phúc Thẩm phán: Cố ý gây thương tích, dưng vặt lông thì đéo đủ thương tích 11% (hay nhiêu % quên mẹ), sau đéo thuyết phục, chuyển qua tội: Làm Nhục Người Khác
Lên GIám đốc thẩm phán: Làm nhục thì phải có người chứng kiến, có ai thấy đéo đâu mà gọi là làm nhục, trắng án.
Y Tạm giam cũng mất mẹ 3 năm. thế mới tài.
Bia đi ngủ đây, say quá rùi.
Mít
+ Điều 104, Luật 1959: Bất cứ trường hợp nào, con ngoại hôn do sự phạm gian hay loạn luân không được phép khởi tố sưu tầm cha mẹ" tuong tự điều 222 Dân Luật 1972.@ cô Bia
-------------------------
Không lẽ Mít hiểu nhầm vì Điều 222 chỉ cấm thừa nhận, mà không cấm truy tìm phụ hay mẫu hệ:
+ Con ngoại tình sinh ra bởi người đàn bà đang có chồng với người đàn ông đang có vợ. (Khác với category trong Điều 223)
ie, Bà A (married) hủ hóa với Ông B (married) sinh ra thằng C. Thằng C không thể được thừa nhận bởi bà A (married) hay ông B (married) trong trường hợp này.
+ Con loại luân
Không được thừa nhận không có nghĩa thằng C không có quyền truy tâm phụ hệ hay mẫu hệ. Nó vẫn có tố quyền truy tầm theo pháp luật, tuy nó sẽ không được thừa nhận bởi bà A (biological mom) và ông B(biological dad)chiếu theo Điều 222.
Mít không có copy của Dân Luật thời Diệm, nên chỉ base on Điều 104, luật 1959 của Bia pót phía trên. Theo đó, luật 1972 khác với 1959, it was more flexible in dealing with these cases.
Ít nhất nó defined rõ ràng category con ngoại hôn vs con ngoại tình vs con loại luân.
Theo Điều 104, nếu đứa con ngoại hôn sinh ra vì mẹ nó bị hãm hiếp hay bị lừa with a promise of a marriage thì không được truy tầm phụ hệ và đòi tiền cấp dưỡng cũng dư dững quyền lợi khác về sau? "Bất cứ trường hợp nào" sounds rigid bỏ mẹ hehe
Mít
hehe Mít pót cái còm xong mới thấy còm của Bia hehe Ok stop chiện luật Ngụy
Sành
Ơ thế đéo nào TT lại biết tôi là chuyên viên cao cấp khí tài quân sự mà gắn cho tôi cái phù hiệu của binh chủng Nổ vậy?
Nhưng mà tôi muốn đổi cái phù hiệu (lựu đạn) này cho anh Fa âm hộ, được không?
Cái phù hiệu của anh Fa âm hộ hay phết khiến người ta liên tưởng ngay đến món tiết canh (aka mau lon). Hờ hơ!
DG
A anh Sành, nhân tiện gặp anh ở đây anh cho tôi hỏi mới.
Anh có giữ cái món át miên bên PT không? Hay là anh giao cho đứa nầu rùi?
Vì hôm qua (tức là cách thời điểm tôi bốt cồng nài khoảng 3 tiếng), tôi đang nghe nhạc đỏ của anh Bâng Quớ, thì bị out bụp ra khỏi rum.
Tôi nghe loáng thoáng là dư con Lài Dồn cũng át miên phỏng?
Tôi phải hỏi thế để còn biết, vì nếu anh là át miên thì mong anh giả nhời giùm một câu cho đoàng hoàng hộ tôi được hông?
Còn nếu con Lài mồm thơm giữ quyền át miên, thì tôi đéo hỏi nữa vì hehe tôi đéo bất ngờ.
Và tuy rầng tôi đéo sâu hàng trong PT, dưng nếu con dận sì liệp vàng cánh gián đó còn giữ quyền át miên, tôi sẽ đéo bao giờ bước vầu PT nữa, care hai không là chiện của các anh.
Tôi phải hỏi thế, vì anh là người sáng lập ra PT Bưa quan, lại sơn ních cho tôi, mời tôi vầu sanh hoạt và tôi cũng rất hào hứng, anh hiểu í tôi chứ.
Trân trọng mới nhiệt huyết của anh!
Sành
@ DG
Tôi trả lời nghiêm túc thế này:
Quán bựa PT do tôi mở đồng thời là Super Admin có quyền to hơn các admin khác, bản thân tôi không đuổi ai ra khỏi room và nghiêm cấm các admin khác đuổi khách ra khỏi room. Các Admin khác chỉ có phận sự mở room khi room bi đóng hoặc khóa mõm những người vào room cướp mic hoặc khủng bố v.v.
Chuyện anh bị out khỏi room đúng lúc anh Lài làm admin, theo tôi có thể là ngẫu nhiên, thỉnh thoảng chính tôi cũng bị out hay bất cứ ai cũng vậy.
Tuy nhiên, tôi sẽ hỏi lại anh Lài để kiểm chứng vụ việc.
Tiện đây tôi cũng xin nhắc nhở mọi người, tiêu chí của Bựa Quán PT là đem lại niềm vui và sự thư giãn cho các Bựa viên để có đủ hứng khởi viết tham luận trên Quán Bựa của TT. vậy nên, mọi người hãy tôn trọng nhau, dẹp bỏ mọi hiềm khích tư thù cá nhân để cả 2 quán Bựa trở thành một thực thể thống nhất.
Địt mẹ, hôm nay anh nói cứ như lãnh dạo, hờ hơ!
minhhuong
[si="6"]Bị out khỏi PT mà cũng nghi ngờ, chuyện quá thường ở huyện, thậm chí ko có admin trong quán tức ko ai có quyền lực vẫn thi thoảng bị out. Có nhiều lỗi khác nữa, em đéo muốn kể dài dòng ra ở đây. [/si]
Lucky
@ Cụ Toét ,
Cụ nói về kinh tài đang xụp xệ, bóng banh cũng xụp xệ theo, cháu gởi cụ Toét tấm hình minh họa ạ :
[im]http://blog.yimg.com/1/1IHXJsF7s5.02YMg11c6VL13B2nuzCfPzLZ8wRkcMhJyT26qK_yySg--/76/l/LZToZafsDr5KLH.FgSYOIw.jpg[/im]
DG
A anh Sành đã giả nhời, vại tôi sin phép chiện tiếp.
Việc ních của tôi bị out, tôi đã cố gắng vầu lại, dưng đều bị báo cấm, hạn chế vầu. Mấy lần đều dư thế.
Vấn đề là tôi tưởng anh cấm tôi, vì tôi tôn trọng anh nên tôi hỏi.
Còn nếu con Lài Dồn làm át miên thì thôi tôi đéo cần, và tôi thái rầng, mình thật ngu ngốc khi tham gia vầu một sân chơi mà người át miên đéo phải là người tôi tôn trọng tối thiểu.
Vại, hông phải kiêu, dưng tôi cần anh kình phơm lại hộ tôi.
Nếu việc ra vầu nơi PT là quyền của anh như anh nói, thì tôi vầu chơi lại, nghe bọn bựa bạn tôi hót.
Còn nhược bằng, sân chơi đó chỉ cần có một chút chi phối của con Lài bẹn, cũng phiền anh thông tin xác nhận lại, thì để tôi còn biết đường cút về mới mẹ hehe, cho loành!
Lại cảm ơn anh.
Lucky
DG
@ Hương: Cậu biết chiện con Phò (aka Nguoidiquapho), vì chưởi con Lài đúng lúc cỏn làm át miên, bị đá mẹ!
Hum qua cậu chưởi con Lài tinh vi, khi đéo cho con Quơ hát hehe trong khi chi bộ đang phê red music, nhõn đúng một câu.
Ngai lập tức cậu bị out.
Thế thì cậu huyền tuyền có khả năng nghi ngờ.
Mà cậu thật, chiện nghi ngờ cậu cũng hông quan tâm, quan tâm là cậu cứ tin tưởng đái là sân chơi tay Sành bảo kê, thế là cậu vầu đèo mẹ.
Cũng hông loại trừ lý do kỹ thuật nhẻ? Cứ hô tí thế cho nó đầy đặn khách quan khà khà
minhhuong
[si="6"]@DG: Hóa ra là thế. Cả 2 vụ Điêu đều ko có mặt nên ko biết. Thôi bỏ qua đi, có khi chưa biết sử dụng quyền admin thôi. Để Điêu test thử linh tinh mấy cái chức năng ấy rồi sẽ nói mọi người ra qui ước cụ thể, khi ấy chơi nó thoải mái hơn.
OK?[/si]
DG
Ok em Điêu, cứ dư vại đã vại, tks.
Điệp Liên Tú
[si="6"][co="blue"]
quán bựa PT ở đâu ?
Bác nào biết cho tui xin cái link để vào đó chơi.
Cám ơn rất nhiều.
[/co][/si]
Điệp Liên Tú
Điệp Liên Tú
Lý Toét
Em Ky,
Bóng đá Lừa hiện không tạo ra giá trị cho DN Lừa nên tạm thời bị bỏ rơi. Khi nào bán được đất, bóng đá lại thăng hoa.
TIEUTHITHI-TIEUTHITHI-TIEUTHITHI
Chiện đang chơi trong PT bất ngờ bị out là chiện bình thường như cân đường hộp sữa mờ , thế đéo nào lại có người nhại cảm thế nhờ hehe
Thậm chí ngai cả at-mien cũng bị out như thường , có hôm cô Già đang làm chủ xị , đúng lúc Sành vầu thế là cỏn bị đá đít , mãi ko vầu lại được chại ra Shit-box kêu la ầm ĩ chết cười . Miên Mông Mẩy hôm kia cũng bị y chang .
Tối qua còn có cái đoạn, ko biết lúc đó ai làm chủ xị, khóa mõm tất cả những người đang có mặt, mỗi thằng bị một cái băng dính đỏ lòm dán vầu mồm háhá... [:o.]
Paul Liang
[si="6"]Vầu PT bị ét-min đá đít hay khoá mõm thì có đéo gì mà phẩy phàn nàn? Sao à, vì người chơi có quyền vầu bất cứ chỗ nào chơi mà, tổ sư bố bọn được gọi là et-min hehe[/si]
DG
Cậu đề nghị cuôn mụ mậu dịch viên xem lại việc các cồng sĩ được chủ động xóa cồng của mình.
Đéo mẹ một số con giời xóa dư ranh.
Hay dở, nhỡ mồm thì cũng phải liu lại, ai lại thế bâu giờ.
Cậu đang lo ngai ngái vửa sâu hàng tán tỉnh mới cả mái em vàng son bên bôn tóc, hông khéo em Hường ẻm thu âm hộ lại hết thì bỏ mẽ khà khà.
Nhời nói gió bai còn vại, huống hồ gì thứ ngôn ngữ văn bản aka chữ viết.
AnhZeoHoanh
he he địt con mẹ, bọn bựa rủ nhao lên Bon-Tóc hủ hoá với nhao rầm rộ phết nhờ. Hai là anh bảo con em-họ lên Bon-Tóc song ca mới con Đóc bai he he.
Con Đóc nài thì cũng đĩ phết, mồm thì nhem nhẻm vại chớ thấy gái là xán vào ngai, còn làm bộ mình mẫy zỗi hờn vì bị Lài Bẹn đâm thủng đít nữa chớ, nỡm ạ
AnhZeoHoanh
@Đồng chí Thương Binh (cụt trim): hehe đcm, con zà hói nhà anh nó cậy nó học hết cả bưởi lẫn an-be-răng-hô nên từ bé đến nhớn nó chưởi anh em bọn anh đéo ra zì, bảo là ngài sưa tao học chường Phớp phải học bao nhiêu là thứ, bai zờ bọn mài học zưới mái chường XHCN lèo tèo vài môn mà đéo nên thân he he.
He he, đcm mẹ anh bực lắm nhưng đéo bật lại cỏn được, tức chí anh bảo anh sẽ qua Mẽo làm cửu vạn cho cỏn phê lòi ga, đcm. Mẽo chả hơn Phớp à, he he thế là anh tay bị tay gậy, cơm đùm cơm nắm bắt tàu chợ chại qua gặp anh Bút, anh Tơn khà khà. Vại mà, đcm, cỏn vẫn đéo phục, vẫn đéo xem anh ra gì, đcm he he
AnhZeoHoanh
Nầy nầy anh Chạn Hói aka Trần Mấn thân Cư Mu. Cuối tuần gồi gãi, anh mà đéo phải hầu lồn vợ thì anh mần mấy bài thơ con cóc kể về kiếp sống Thân-Cư-Mu của anh thủ trưởng nghe coi.
DCM, buồi nguôig gất. Mất bao công zẫn zắt zại zõ, để một ngài thằng đệ yêu gác kiếm, rúc vái làm thân cư mu. Zả nghĩ thầy vại hả anh?
AnhZeoHoanh
ĐCM, lại còn anh Tế Điên tin tin cuối đầu 8 zả bộ bốt tuổi coi bói để khoe zà hói nữa.
Nhiền con nài đi với bọn lu bu vại là biết đéo cơm cháo zì òi. Nếu mà gái thuộc hạng đánh chén được òi thì phải 1-kèm-1 nghe chưa cu.
Mà mặc bộ đồ thì được, zưng phối mào zày-tất như lồn, thủ trưởng chê
AnhZeoHoanh
@Đồng chí Binh Cụt Chim: he he mà đcm, lão hói nhà anh học bưởi 5roi ra chắc cũng dạng mở mồm là chường Phớp, thài Phớp thế nài thé nọ chứ zìa.
Anh thì anh thấy mái trường XHCN ưu việt bỏ mẹ. Đéo học bỏn làm sao anh được học Mác-Lê, được học về lý tưởng kach-mệnh làm ngọn đuốc sáng soi lối zần đường he he, đcm, lại buồi nguồi nhớ mái chường XHCN đéo chiệu.
Mà đcm, thời anh đi học, giỏi cái zì đéo zỏi, toàn 9-10 mấy môn Mác-Lê, thế mới tài. Còn văn chương thơ phú thì bọn như Đóc Ghẻ mới Chạn Hói nhẽ xách zép, thài toàn phải cho điểm đặc cách, đcm.
Một người con của kach-mệnh, thấm nhuần lý tưởng vừa hồng vừa chuyên, mọt cây bút hứa hẹn vại mà, vại mà, dcm zờ đai è lưng ra làm cửu vạn cho bè lũ đế cuốc, đcm có nhục không cơ chư he he. Thấy xấu hổ quá nên mãi bai zờ anh mới zám khoe anh là người con ưu tú, người học trò xút sác của chủa nghĩa Mác-Lê đới, đcm, con Đóc chắc gato lám ha ha
Anonymous
Vụ cô Bạc Hy Lai bên nước Tào, tổquốc cũ của chúng-ta, sẽ khởiđầu cho cuộc cáchmạng anti-thiênđàng cuốicùng hehe chên Quả Đất.
Mọi thôngtin về cô Bạc Hy Lai chên các lá-cải Lừa được bóp-méo một cách gất chiênnghiệp, nhẹnhàng, zaizẳng, và đúng địnhhướng hehe.
Để có cái nhiền thấuđáo về vụ cô Bạc, mời bọn văncông đầu bò gúc "Bo Xilai", và chiệu-khó đọc bằng tiếng Tai tiếng Mẽo.
Ảnhhưởng của cô Bạc lên cơcấu chánhtrị Lừa đã thấy gõ. Đầutiên sẽ là một phongtrào cảicách kinhtế tươngtự vụ Đổi Mới 198x.
Nếu tìnhhình (kinhtế) không cảithiện, thì hehe sẽ có chiện vui cho các cô.
Zì đang gất bận. Zì chại đã đủ móa bọn văncông đầu bò. Đã ngu còn lười nữa thì cắn cứt.
chandoi
@ Mit,@Bia. Hôm nay ma ma tôi vào thăm tôi có hỏi cặn kẽ.Đúng như papa Mít nói.Luật không cho phép đa thê nhưng thời buổi ấy lấy nhiều vợ rất dể dàng và nhiều người phụ nữ coi việc làm vợ hai quá đơn giản do đó đàn ông nhiều vợ và tiếng nói người phụ nữ ít trọng lượng.(Ma ma tôi nói nhà tôi gần sở MỸ nên ra chợ đĩ nhiều hơn dân thường) Việc còn lại là đàn ông họ lách luật bằng nhiều cách như Papa mít nói để hợp thức hóa con cái có quyền lợi bình đẳng như nhau và đa số các bà vợ phải nghe theo chứ không chống đối.
Mama tôi nói sau này papa tôi làm lại hôn thú mẹ tôi là vợ chính và đưa hai đứa con của bà vợ chính thành con ruột của mẹ tôi luôn ,thế mới tài.
@Bia đúng là tôi có lầm lẫn nên nhờ mọi người góp í,nhưng chuyện con không được truy tìm bố mẹ là không đúng,luật đồng í một người nhận là con và được quyền nuôi dưởng nếu người đàn ông đó không lách dược luật và ngược lại đàn bà cũng vậy
minhhuong
[si="6"]Điệp Liên Tú: Link Quan-bua Paltalk đây:
http://chat.paltalk.com/g2/paltalk/1451814861
Ấn "Enter room" là vào ngay hehe[/si]
Anonymous
http://tnxm.net/t7588
Chuyện này trên TNXM từ 2008, giờ anh mới biết, đọc thấy mới.
lãnh tụ phe phản biện chống lại FOG, Giangthu nhẽ em Cam?
Đúng là tư duy của Lừa, hết thuốc chữa thật rồi.
Nhớ có lần TT bảo vào chỗ này nhiều phát điên, giờ mới thấy đúng.
Rốt
Zì ui, đợt này em ít còm quá, em không nhận thẻ VIP đâu. Zì tặng người khác đi Zì.
Nhưng bận mấy thì bận, em vẫn hóng vụ Bo Xilai...
Nguyễn Tinh Tế
Hi Em Rốt Iêu hôm nay được gặp em anh thật là vui.
Em cứ mần công việc của em, sông có khúc người có lúc, ai mờ chả có lúc bận rộn phải hông em iêu?
Anh không ủng hộ lắm việc giả lại huy hiệu vì bận. Nếu con Zì Lỗn thu lại thật, anh cũng có đề nghị tương tự: khi nào em ổn thỏa vào lại quán chơi, cái thẻ đỏ kế chữ Tế Đẹp Giai sẽ là của em.
Anh tin Tiêng Hoa hông ở hành động chớ đao phải cái phù hiệu. Mới anh cái phù hiệu có ý nghĩa nhất định chớ hông hoàn toàn vô thưởng vô phạt.
Bình thản nhiền gái mềnh iêu loai hoai mới si mới im mới co thì thằng liền ông ấy thua cả súc vật chớ tiêng hoa nỗi gì phỏng em? He he.
Nguyễn Tinh Tế
Tặng em Rốt Iêu bài nhạc cuối tuần nài
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5xoSA89R8t0]
Nguyễn Tinh Tế
Sao anh biên cồng gưởi nhạc tặng em Rốt Iêu của anh những hai lần mờ đéo thái cái cồng nơi mô nới mô. Cái bờ lốc lại đến giờ phò rồi đcm chúng mài.
Điệp Liên Tú
[si="4"][co="black"]
minhhuong said... (576)
Điệp Liên Tú: Link Quan-bua Paltalk đây:
http://chat.paltalk.com/g2/paltalk/1451814861
Ấn "Enter room" là vào ngay hehe
[/co][/si]
[si="6"][co="blue"]
Cám ơn Minh Hương PARIS nhiều nhế
[/co][/si]
Rốt
Cảm ơn Tế cưng nhìu nhìu !!! Rốt sẽ cố gắng quay lại bam sớm. Cuối tuần vui vẻ nha [;]
Rốt
Hihi... còm màu tiếm trông nữ tính hẳn, ngạc nhiên quá! Rốt cũng không tin đây là còm của mình [o-o]
Rốt
Một bài về Bo Xilai: http://blogs.ft.com/the-world/2012/04/bo-xilais-real-sin/#axzz1sfRdVeqe :tội lỗi lớn nhất của họ Bạc là tiên phong theo xu hướng chính trị tây phương trong việc tìm kiếm sự hưởng ứng từ nhân dân, thay vì...
Anonymous
Đủ móa Zì bận đến hết tuần nài. Cuối tuần Zì zìa sẽ bốt vài bài mới liền cho các cô. Tộ-sư bọn văncông đầu bò cụt chưn.
Mr. Tran
anh Tế điên sang quán mới được dán con tem, lên đời hẳn. Một nấc thang mới đấy. Mở miệng Ting Hoa, khép miệng Tiêng Hoa.
Quả hơn người!
Mr. Tran
Anh Déo mặt \./ méo chết dấp ở đâu, thi thoảng lên quăng lựu đạn mấy phát rùi lại chuồn thế?
Anh là Điệp viên chăng?
nayel2006
[si="6"]dm con tế điên AUS, bi bô gì ở đây đã xin phép anh chưa hử?. Nói huyên thuyên anh đổ cưt đầy alo giờ. Số má hử con này?[/si
Anonymous
Cái bọn Lừa chúng mày, do cuộc sống khó khăn đói khổ thiếu thốn về vật chất vô đối, đâm ra hình thành bản năng lừa lọc, tính toán, ba que, xỏ lá, mắt-la-mày-lém, thiếu vô tư, gian manh, xảo trá, chó má, đốn mạt, bất nhân, thú tính… từ rất sớm. Địt mẹ chúng mày thử nhìn lại quần áo chúng mày mặc, đồ ăn món uống chúng mày nuốt, chỗ chui rúc chúng mày gọi là nhà… xem có đúng là điều kiện sống của bọn súc vật hay không?
Địt con mẹ lũ cầm thú, chúng mày mạt vận rồi. Chúng mày rồi sẽ ăn cứt, ăn cứt hết địt tiên nhân cha chúng mày lũ sâu bọ. Chúng mày dứt khoát đéo phải người!
nayel2006
[si="6"]Con lói chuột hôm nay lại lên cơn trầm cảm. A thương. a thương m ày quá.[/si]
Anonymous
@Anh Zéo culy bên châu Fi
Anh không nên lấy bụng TinhBông suy ra lòng BầnNông dư vại. Cỏn hói nhà tôi có ýthức chánhchị gất gõgàng, nhấtkhoát không để bị bọn MẽoNgụyPháp muachuộc. Cỏn đéo bao giờ kể về trường Pháp thế lọ thầy Mo thế chai, phải cạy mỏ cỏn cỏn mới phụt. Cỏn xuất thân bừnnông nhà có triềnthống Cáchmạng(con Ông Vẹm), đi thi để được xét học làm bừa sao đó mà lừa được tất cả bọn giặc cấp cho ông Họcbổng từ năm đầu tới năm cuối(6- 12), góp phần nhớn vào cuộc chiến chanh pháhoại kinhtài Ngụy Mẽo.
Cỏn tỏ tháiđộ tộtcùng kinhtởm, tới nỗi hầu như đéo thấy cỏn nhắc đến bỏn.Tôi phải bí mật điềutra mới hay năm lớp 12 cỏn tốt nghiệp đứng thứ 11 nước Ngụy.10 hạng đầu mặcnhiên đc đi đếquốc duhọc nhầm lunglạc tinhthần, vại là bọn Ngụycha chạy tiền Ngụycho con cháo bỏn vô top. Chiện là như vại đó.Ýthức Cáchmạng của cỏn nhẽ pháttiết từ bấy, tôi biết đéo đâu.Cỏn đâu thèm dững cámdỗ đó. Sau nài CôngAn tới dụ cỏn đi HátÔ để kiếm ít xèng làm giấy, cỏn đã khảngkhái "Tui không đi đâu hết".Mối thù này cỏn ghikhắc mãi trong chim người chiếnsĩ.
Anonymous
[si="6"][co="black"]Kute Lói, chửi hay tôi khen. Cô chửi đúng đấy, mẹ nền kinh tế định hướng ngu xuẩn thiên đàng (vô tưởng), công ăn việc mần điếu có nên điểu thể vào nề nếp được, lừa điếu có cách nào mà mần ăn nghiêm chỉnh nên sinh ra lừa lọc kèn kựa nhau. Tôi chửi đẹt mẹ cái định hướng là làm ăn lao động là osin, là bóc lột của bò, nên sinh ra một lũ lừa trên bảo dưới đéo nghe, động việc là chốn kênh kiệu hợm hĩ. Tôi chửi mả mịa lũ ròi bọ cụt tai khai nách, đội nón cho tuần mới thanh thản. [/co][/si]
Mr. Tran
Nhóc Lói đồn lại mới bị ăn quả đắng gì à?
comat
[si=''4'']Chầu chầu TT và chi bựa
TT tậu quán mới rộng rộng là, thang lang từ chánh box, đến bam box đến chát box rùi talk box rả cả tay, mờ cả mắt, ù cả tai, hehe. Quán mới dạo này chồi ra lắm ngọa hổ tàng long, bam sĩ, thi sĩ, ca sĩ cứ như tuyết mùa đông.
Thành thành TT về bài người-thuyền này.Hic,hic thế là Cỏ Mật biết được phần nào giai đoạn người -thuyền của papa và ông anh Cỏ Cú. Đó hầu như là một cấm kị đối vói cả hai,hình như chỉ cần nhớ đến là họ lên cơn chầm ngâm.Chằng bao giờ họ hé răng dù đã bao năm an bình ở trời Âu. Bọn Châu âu bủn xỉn rất lâu sau đó chỉ cho papa tha mama,con Cỏ Dại và thằng Cỏ Gấu đoàn tụ. Bà chị Cỏ May và Cỏ Mật vì đã qua tuổi 21 phải ở lại Lừa bơ vơ. Sau này Mật may mắn túm đuọc xuất học bổng Mẽo thối và thành non-officer người- bay(hehe theo từ điển bọn Mật,bọn officer người -bay là bọn được thân nhân bảo lãnh,đã an cư chỉ cần lập nghiệp). Lủ non-officer ngườibay như bọn Mật tuy không đổ máu và chầm ngâm như bỏn người - thuyền nhưng cũng đổ bao nước mắt, mồ hôi, chất trắng, đen các loại và vô vàn xì chét cộng với may mắn để tồn tại và đâm rễ trên đất bọn tư bẩn.Mong cho bọn cỏ non, cỏ chồi sau này kg phải đổ máu và nước mắt cho bất cứ cái citizen-sip nào
23 April 2012 07:25:59 GMT+07:00
Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại
[si="6"][co="burgundy"]Địt mẹ con Toét vào giảng sử Bê cho Mợ nghe mới nầu, địt mẹ con nài biên duyên hơn bọn lợn lòi còi răng nhiều boong[/co][/si]
Mít
Vụ cô Bạc Hy Lai bên nước Tào, tổquốc cũ của chúng-ta, sẽ khởiđầu cho cuộc cáchmạng anti-thiênđàng cuốicùng hehe chên Quả Đất.@ TT
-------------------------
Đéo mẹ thằng kền kền Mẽo claimed bọn cầm đầu của đế quốc còn hít đất cho các đồng chí bên nước mẹ ta về độ đông Tơn. 70 đồng chí đông Tơn nhất trong QH của Nhưn Dưn nước mẹ có số wealth tổng cộng là ~90 tỉ Tơn, nhiều gấp 12 lần số wealth của 660 con chóp bu đầy tớ dân đồng bào của Mít hố hố combined. Trong một đất nước per capita income đứng 121 trong 215 nước trên thế giới. Thế mới tài hé hé
Để xem màn hài kịch nài sẽ đi đến đâu, stay tuned các nhân dân ạ.
Anonymous
Vụ cô Lai Hy nước mệ Tầu, Đục mạ con Zì kèn teo kẹp mìn lá lại đòi phá bom bi nữa à?!
Nhẽ nước mệ Tầu đang chờ động thái của Lừa rồi sẽ sập trong tháng tới nhể!
Lý Toét
Có vài Bựa nhắc tớ vụ biên Sử Lừa hiện đại. Tớ xin khất. Lý do: khô xèng, bận kiếm.
Lý Toét
Vụ cô Bạc, cô í không xấu như lũ bồi bút nước Mẹ rêu rao. Cô không mafia như báo đảng rao, vì đảng aka Bê vốn mafia hơn cả mafia.
Càng không phải vì viên trùm mật vụ Trùng Khánh khám phá ra vụ ám sát viên quản gia người Anh. Là lãnh tụ, cô Bạc đâu thể sơ suất như thế.
Cô Bạc biết không thể giành vị trí số 1 của cô Tập nên đã từng bước tiến hành việc lý khai. Âm mưu này đã bị ngăn chặn. Tên công an chính là nội gián của họ Tập.
chandoi
Lừa bây giờ Mấy con già hói lãnh đạo điều hành các doanh nghiệp nhà nước lớn toàn thua lỗ.Thử nghiệm cho một em tin tin mới ra trường điều hành thử xem sao.Nếu mà ẻm điều hành thành công thì tôi chuyển qua buôn hồm bảo đảm thắng lớn.Thế nào tụi già hói đông như quân nguyên kia cũng vừa mắc cở vừa nhục nhã tự tử hàng loạt hehe
kan_sg
khà khà hay đáo để -- anh bốt lại hình minh họa cho cu Chán đời, cu này còm non quá -- khà khà khà
[im]http://www.viet-studies.info/kinhte/COCC.jpg[/im]
Post a Comment