Basic pilgrimage (Hànhhương gộc)



Hànhhương Gộc

(1) Ýtưởng

Sau hơn bốn năm mở Quán Bựa và miệtmài truyềnbá Văn Bựa, Tưduy Bựa, Tinhthần Bựa, Trung Tướng bấthủ quyếtđịnh thựchiện một cú offline vĩđại, nhằm thửthách độ-bựa của lũ bộđội văncông-đầu-bò.

Và một chuyến hànhhương được quyếtđịnh tổchức, trúng một mùa quế-hoa dàodạt dàodạt.

(2) Sứmệnh

Hànhhương, không từngữ nào chọnlọc hơn, là sứmệnh của các cô, lũ văncông-đầu-bò, ít nhất một lần trong đời, về Quế Lâm Ngũ Lĩnh hehe nước Tầu. Các cô sẽ quay-lại nơi tổtiên các cô pháttích ngót 4,000 năm trước, ỉa một bãi, đái vài bãi, và tự hỏi, ta là-ai, ta ở-đâu, ta tại-sao, ta thế-nào.

(3) Kiếntrúc

Chuyến hànhhương vĩđại này khởiđộng nhằm ngày thứ Tư, 19 tháng Chín, 2012 (4 tháng Tám, Nhâm Thìn), và chấmdứt nhằm ngày thứ Hai, 24 tháng Chín, 2012 (9 tháng Tám, Nhâm Thìn). Tổngcộng 6 ngày và 5 đêm.

Xuấtphát: Hanoi (Lừa).

Đích: Quế Lâm (Tầu).

Tăngbo: Hữunghịquan (Tầu), Nam Ninh (Tầu).

Kếtthúc: Hanoi (Lừa).

(4) Lịchtrình

(4.1) Ngày #1 (Wednesday), sáng

7h30 các cô xuấtphát tại 206 Trần Quang Khải, Hanoi (Henei, "河内"), thẳng hướng Hữunghịquan (Youyiguan, "友谊关", "友誼關") cửakhẩu biêngiới Lừa Tầu. Cắn-sáng tựtúc somewhere trên đường nha văncông.

11h30 các cô làm thủtục xuấtcảnh và tăngbo tại Hữunghịquan. Chạy tí cho mát rồi cắn-trưa tại Bằng Tường (Pingxiang, "凭祥") thịtrấn biênmậu Tầu China. 13h00 chạy tiếp đi Nam Ninh (Nanning, "南宁").

15h30 các cô tăngbo tại bến-xe Lang Đông aka Lang Đông Trạm (Langdong Bus Terminal, aka Langdong-zhan, "琅东站") thànhphố Nam Ninh tỉnh Quảng Tây (Guangxi, "广西") để đi Quế Lâm (Guilin, "桂林"). Đừng thắcmắc tại-sao 250Km bên Tầu chạy hết 2 tiếng rưỡi, còn 150Km ở Lừa chạy hết 4 tiếng, thế mới tài. Các cô có-thể cắn/bú tại Lang Đông nếu đói như ông chó. Tận 16h30 xe mới chạy tiếp Quế Lâm.

21h00 các cô xuống xe ở Quế Lâm. Sờ dái coi săn không hehe, sau 14 tiếng phi àoào như ông chuột ghẻ. Yêntâm văncông hehe, xe giường-nằm có toalét, ngồi như tầu-bay TU144, dái bìu các cô vẫn đảmbảo sinhđộng.

22h00 các cô nhận phòng kháchsạn, dạo phố, ngủ, hoặc tỉn phò.

(4.21) Ngày #2 (Thursday), sáng

Các cô phải dậy sớm, để thăm các cứđiểm trứdanh nhất của nộithành Quế Lâm, gồm:

(4.21.1) Dung Hồ & Sam Hồ (Banyan Lake & Cedar Lake, aka Rong-hu & Shan-hu, "榕湖杉湖"), hai trong loạt thắngcảnh Lưỡng Giang Tứ Hồ (The Two Rivers and the Four Lakes, aka Liang-jiang-si-hu, "两江四湖"), đặcsản Quế Lâm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.2) Tĩnh Giang Vương Thành (Jingjiang Prince Mansion, aka Jingjiangwang-cheng, "靖江王城"), dinhcơ hoànhtráng của một lãnhtụ nhà Minh (Ming Dynasty, aka Ming-dai, "明代").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.3) Độc Tú Phong (Solitary Beauty Peak, aka Duxiu-feng, "独秀峰"), quả núi xinhxinh mỹmãn địaphận Tĩnh Giang Vương Thành.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.4) Núi Phục Ba (Fubo Hill, aka Fubo-shan, "伏波山"), nơi cô Mã Viện aka Phục Ba Tướng Quân đổ mẹ mấy tầu ýzĩ tịchthu được ở Giao Chỉ sau cú dẹp-loạn Hai Ông Trưng xuống sông Ly Giang (Li River, aka Lijiang, "漓江"), vì hehe dỗi. Tại đây, mời các cô điềutra về hang Trả Ngọc aka Hoàn Châu Động (Returned Pearl Cave, aka Huanzhu-dong, "还珠洞"), vách Ngàn Phật aka Thiên Phật Nham (Thousand Buddha Crag, aka Qianfu-yan, "千佛岩"), nồi Ngàn Lính aka Thiên Nhân Oa (Thousand Man Pot, aka Qianren-guo, "千人锅"), đá Thử Kiếm aka Thí Kiếm Thạch (Sword Testing Rock, aka Shijian-shi, "试剑石").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.5) Núi Điệp Thái (Folded Brocade Hill, aka Diecai-shan, "叠彩山"), leo phòi mẹ dãi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.22) Ngày #2 (Thursday), chiều

Các cô cắn-trưa cấptốc rồi cuốc luôn:

(4.22.1) Côngviên Thất Tinh (Seven Star Park, aka Qixing-yuan, "七星公园"), côngviên lớn nhất Quế Lâm, từng vào cả tiểuthuyết và game và phim, với những món không-thể bỏ-qua như hang Thất Tinh aka Thất Tinh Nham (Seven Star Cave, aka Qixing-yan, "七星岩"), núi Lạcđà (Camel Hill, aka Luotuo-shan, "骆驼山"), cầu Hoa (Flower Bridge, aka Hua-qiao, "花桥"), Zoo (Dongwuyuan, "动物园"), etc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.22.2) Núi Vòi Voi aka Tượng Tĩ Sơn (Elephant Trunk Hill, aka Xiangbi-shan, "象鼻山"), biểutượng Quế Lâm. Các cô sẽ chui/leo những hang Mắt Voi aka Tượng Nhãn Nham (Elephant Eye Cave, aka Xiangyan-yan, "象眼岩") hay Phổ Hiền Tháp (Puxian Pagoda, aka Puxian-ta, "普贤塔").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.23) Ngày #2 (Thursday), tối

Các cô muốn làm đéo gì thì làm hehe, chảdụ langthang ngắm Lưỡng Giang Tứ Hồ vào đêm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.31) Ngày #3 (Friday), sáng

Các cô phải dậy sớm again, để thăm các cứđiểm trứdanh nhất quanhquanh Quế Lâm, gồm:

(4.31.1) Tĩnh Giang Lăng (Jingjiang Prince Mausoleums, aka Jingjiangwang-ling, "靖江王陵"), mộphần của lãnhtụ Tĩnh Giang.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.31.2) Phố-cổ Đại Thị aka Đại Thị [Vu] Cổ Trấn (Daxu Ancient Town, aka Dawei-guzhen, "大圩古镇"), nơi hehe cụkỵ Trung Tướng và các cô bonchen 2,000 năm trước, mãi đời Tần (Qin Dynasty, "秦").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.32) Ngày #3 (Friday), chiều

(4.32.1) Hang Sáo Sậy aka Lô Địch Nham (Reed Flute Cave, aka Ludi-yan, "芦笛岩"), disản thiênnhiên caođẳng miễn khen.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.32.2) Làng-cổ Giang Đầu aka Giang Đầu Thôn (Jiangtou Ancient Village, aka Jiangtou-cun, "江头村"), xóm xưa ngàn tuổi, đời Tống (Song Dynasty, "宋").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.33) Ngày #3 (Friday), tối

Các cô thảoluận nhóm, về Quế Lâm và những liênquan. Lười thì cắn cứt cắn cứt.

(4.41) Ngày #4 (Saturday), sáng

Các cô sẽ lên thuyền thật sớm, và lội 80Km dọc dòng Ly cốhương, để tới cổ-thành Dương Sóc aka Dương Sóc Huyện (Yangshuo, aka Yangshuo-xian, "阳朔县"). Đừng ngủ-gật, bởi những gì các cô thấy sẽ không-thể quên. Những rặng quế-hoa tám mầu. Những ông vịt-giời bói-cá. Những chỏm núi chỉ mọc trong tranh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.42) Ngày #4 (Saturday), chiều

Các cô cắn-trưa xong thì giaolưu cấuchí với bọn Tây Mẽo Nhật Hàn ở Phố Tây aka Dương Sóc Tây Nhai (Yangshuo West Street, aka Yangshuo-xijie, "阳朔西街"), mua đồ kỷniệm [dỏm], bú ziệu hànàm [dỏm], hoặc thuê xe-đạp thámhiểm thunglũng [xịn].


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.43) Ngày #4 (Saturday), tối

Mời các cô dự show kịch-đèn dàn bởi con Trương Nghệ Mưu (Zhang Yimou, "张艺谋") bạn thân Trung Tướng, ngay trên sông Ly, mang tên Sửngsốt Cô Ba Lưu aka Ấntượng Lưu Tam Thư (Impression Liu Sanjie Show, aka Yinxiang-liu-sanjie, "印象刘三姐"). Vãi mẹ dắm mới con Miu Trương buồidái.



(4.51) Ngày #5 (Sunday), sáng

Các cô sẽ té qua Hưng Bình aka Hưng Bình Cổ Trấn (Xingping Ancient Town, aka Xingping-guzhen, "兴坪古镇"), một tàndư kinhđiển thời Tam Quốc (San-guo, "三国").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.52) Ngày #5 (Sunday), chiều

Các cô rời Dương Sóc về lại Quế Lâm. Có-thể chọn cỡi thuyền again, hoặc bus nếu muốn phi nhanhnhanh. Muộnmuộn thì mò ra Tiểu Hương Cảng (Little Hong Kong, aka Xiao-xianggang, "小香港") sắm quàcáp, hoặc ghé-thăm Khuhọcxá Lừa 195x-196x thuộc trường Đạihọc Sưphạm Quảng Tây (Guangxi-shifan-daxue, "广西师范大学").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.53) Ngày #5 (Sunday), tối

Các cô sẽ tiếptục thảoluận về Quế Lâm và những liênquan. Cắn một bữa ngonngon chia-tay.

(4.6) Ngày #6 (Monday), sáng

Cút con bà các cô khỏi hehe Đất Tổ.

Các cô sẽ lên open-bus chạy Nam Ninh từ bến-xe Quế Lâm, tăngbo ở Nam Ninh chạy Hữunghịquan, tăngbo tiếp ở Hữunghịquan chạy Hanoi.

Bus trả các cô tại điểm xuấtphát, 206 Trần Quang Khải, Hanoi Xứ Lừa.

(5) Kếhoạch

Các cô, văncông-đầu-bò, có-thể chọn 1 trong 3 phươngán hànhhương sau:

(5.1) Đánh-lẻ, aka Ta3lo

Các cô sẽ thuê một côngty lữhành bấtkỳ làm visa China dulịch cánhân (aka Visa Form "L"), hoặc tự làm qua sứquán or lãnhsựquán. Giá hiệntại quãng 70 Tơn (aka USD) cho loại thờihạn 3 tháng, dùng 1 lần.

Các cô sẽ mua vé open-bus chạy-suốt Hanoi Quế Lâm tại 206 Trần Quang Khải, Hanoi. Giá hiệntại 880,000 Cụ (aka VND), bao nước bú, không bao cắn. Trên xe có người chỉđạo các cô tăngbo tại Hữunghịquan và Nam Ninh.

Đừng quên in các địadanh Trung Tướng đã liệtkê trong mục (4) ra giấy, cả tiếng Mẽo cả tiếng Tầu. Muốn tới đâu, các cô chìa giấy ý cho bọn bán vé bus/train/boat, rồi trỏ địadanh. Taxi cũng.

Xuống bến-xe Quế Lâm, các cô nhẩy mẹ kháchsạn Á Đô 168 aka "Á Đô 168 Tửu Điếm" (Guilin Yadu 168 Hotel, aka Guilin-yadou-168-jiudian, "桂林亚都168酒店") to đoànhđoành ngay cạnh, đỡ khối tiền taxi. Giá phòng-đôi ổng quãng 120-140 Mao (aka RMB, tầm 20-23 Tơn), bao cắn-sáng, free wifi, everything.

Kháchsạn 3-sao downtown hợplý có:

(i) Zhongshan Hotel, aka Trung Sơn Đại Tửu Điếm (Zhongshan-dajiudian, "中山大酒店"). Số 2 Zhongshan Central Road (Trung Sơn Trung Lộ, aka Zhongshanzhong-lu, "中山中路").

(ii) Sapphire Hotel, aka Lam Bảo Thạch Đại Tửu Điếm (Lanbaoshi-dajiudian, "蓝宝石大酒店"). Số 9 Xicheng Road (Tây Thành Lộ, aka Xicheng-lu, "西城路").

Kháchsạn 3-sao tại phố-cổ Dương Sóc (nơi các cô ngủ một đêm #4, aka Saturday Night) hợplý có:

(i) Huating Holiday Inn, aka Hoa Đình Giả Nhật Tửu Điếm (Huating-jiari-jiudian, "华庭假日酒店"). Số 73 Pantao Road (Bàn Đào Lộ, aka "Phố Đào Khoằm", aka Pantao-lu, "蟠桃路"), gần bến-xe Dương Sóc.

(ii) Yangshuo River View Hotel, aka [Dương Sóc] Vọng Giang Lâu Tửu Điếm ([Yangshuo] Wangjianglou-jiudian, "阳朔望江楼酒店"). Số 15 Binjiang Road (Tân Giang Lộ, aka "Phố Ven Sông", aka Binjiang-lu, "滨江路"), gần Phố Tây trungtâm nhộnnhịp.

Phụcvụ nhucầu đilại thamquan, nếu các cô đông xèng hoặc đông người, thì thuê mẹ một con minivan của kháchsạn, giá quãng 500-700 Mao/ngày (tầm 80-100 Tơn). Trung Tướng thì khuyên các cô cỡi bus, vừa rẻ vừa thânthiện. Muốn thuê phiêndịch (giá quãng 400 Mao/ngày) kháchsạn cũng OK luôn và ngay.

Chiphí cắn/bú bên Tầu rẻ hơn Lừa nên các cô khỏi lolắng, quãng 50 Mao/ngày nhòenhoẹt.

Chặng ngược Hanoi, các cô sẽ mua vé 2 hoặc 3 nhát tăngbo hehe hơi phứctạp, nhưng giá rẻ hơn chặng xuôi Quế Lâm thế mới tài, tổng hết quãng 250 Mao (tầm 40 Tơn or 800,000 Cụ), trong đó Guilin-Nanning (440Km) 100 Mao, và Nanning-Hanoi (340Km) 150 Mao. Đéo mẹ cước vậntải Lừa đắt gần gấp đôi Tầu.

(5.2) Đánh-nhóm

Theo option này, các cô sẽ ủythác Trung Tướng làm visa, mua vé bus, book kháchsạn, thuê minivan hoặc phiêndịch, etc. Vì không là dân chuyênnghiệp, Trung Tướng sẽ charge của các cô 5% quảnlýphí, chủyếu dành cho bọn kếtoán thaotác chuyển/rút/đổi tiền và xăngpháo.

Để ủythác Trung Tướng làm visa, các cô cần nạp hộchiếu, 4 ảnh chândung nền trắng 4x6, và hehe tiền (70+5% Tơn) cho Mr Búa Tạ trước ngày 5/9/2012.

Để ủythác Trung Tướng mua vé một-chiều Hanoi Guilin (aka chặng xuôi), các cô cần nạp hehe tiền (880,000+5% Cụ) cho Mr Búa Tạ trước ngày 9/9/2012.

Các khoảnmục/hoạtđộng khác thì đụng đến đâu thu đến đấy, bằng tiền Mao. Ai không có nhucầu thì miễn.

(5.3) Đánh-tua

Theo option này, Trung Tướng sẽ thuê một cánhân hoặc đơnvị dulịch chuyênnghiệp triểnkhai exactly tua hànhhương do Trung Tướng thiếtkế trên. Chúng sẽ gửi Trung Tướng báo-giá chitiết sau vài ngày nữa.

Advantages: (i) giá làm visa chỉ 35 Tơn/mạng, (ii) có hướngdẫnviên kiêm phiêndịch hầuhạ A-Z, (iii) nạp tiền một-cục khỏi nghĩngợi.

Disadvantages: (i) tổng-phítổn hơi nặng, dựkiến quãng 6.0-6.5 triệu Cụ/mạng, (ii) cần tậphợp bét nhất 12-15 văncông, (iii) nạp tiền rồi thì buộc phải xơi, dù không thích, (iv) không được trảinghiệm "ta3lo", lần sau thèm hànhhương lại phải mua tua.

Các cô chơi option này, Trung Tướng sẽ charge 4.5% quảnlýphí cho kếtoán.

Yêucầu về thờiđiểm nạp tiền và hộchiếu giống mục (5.2).

(6) Tổngquát

Khi một kếhoạch hànhhương được thốngnhất, các cô sẽ được thôngbáo tiếntrình cụthể qua email. Hai ngày trước voyage, văncông sẽ họp-mặt để nhận hộchiếu, vé bus, và nghe phổbiến hehe nhiệmvụ.

(7) Nhắcnhở

(7.1) Các cô phải đổi tiền Mao để chitiêu bên Tầu China, mang Tơn tiêu bển rất thiệt. Xài không hết thì về bán lại.

(7.2) Các cô phải chuẩnbị ngay và luôn thẻ thanhtoán cánhân, either Credit Card or Debit one.

(7.3) Các cô phải mở ngay và luôn tàikhoản cánhân tại ngânhàng support Online Banking, Trung Tướng recommend ACB. Xèng hànhhương sẽ thu qua lối này.

Hẹn gặp nhé, văncông-đầu-bò, mùa quế-hoa dàodạt.

(Jul 25th, 2012)

Comments

1,345 comments

Page:


Deobietj

[si="5"]@Con Anh: Ngu thì vặn bớt volume đi cô.[/si]



Unknown

Ơ, điếu thái cồng nhở.
Thử phát: Tôi khuyến nghị Anh Hoài Công, hãy chưởi rõ ràng "Lồn cha cô" cho khí thế, giảm tránh thành "Lìn cha cô" mất hai. Cơ mà tùy í anh, tôi đéo ép.



Deobietj

[si="5"]@ Con Táo bón: Cô cứ chởi. Chởi to, rõ ràng, mạch lạc, có lý do (địt mẹ ghi rõ là chởi cồng nào của A or any con dở Bựa). Miễn đừng ngu như con Rên là đc địt con mẹ.
@Rên: A chỉ rõ từng cồng cho các con giời miễn lươn lẹo cãi cố nghe chưa con gẩm. Địt mẹ cô chứ cô ngu vừa thôi.[/si]



Deobietj

[si="5"]Nhầm. Con Công Anh chứ đéo phải con Rên.
Dưng A cứ chởi con Rên đấy. Làm đéo j A. dcm[/si]



Unknown

Opening Ceremony - London 2012 Olympic Games bản full HD (gần 4h)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4As0e4de-rI]



Dương Thường Trực

anh là anh cứ chửi chết cha bọn thối mồm đói rách, đã nghèo còn đú đởn ăn ít mới tinh hoa...! Hoa hoa cái khí lồn...địt con mẹ...! Muốn mần lãnh tụ phỏng, địt mẹ mời vầu sharaton ăn 1 bát súp nhỏ bằng mắt mũi, hehe...vài trẹo cụ..! Ăn búp phê làm chó gì, địt con mẹ...rồi thối mồm...! hehe



Unknown

Ghi chú: Đoàn VN ở thời gian 03:02:07"



Anonymous

Hết zulịch trên Gúc, bú ziệu trên Gúc, địt trên Gúc, jờ lại cắn cả búpfê caocấp trên Gúc.

Zì chiệu các cô mẹ gòi. Đến bâu-jờ thì các cô ngủ trên Gúc nữa đây.



Anonymous

Địt mẹ con mụ Gét hỏi về tưvấn mua mái-ảnh cho vui mồm à? Câu-chiện mần quà à? Con mụ nài mà như thế lần sau chó nó jả-nhời mụ địt con mẹ.



Anonymous

Hehe con Thìn Đẹp can-tội gọi Bựa bằng Cụ nên bị bộđội xử chết tốt hả? Zì khen. Thế cho chừa. Ở đây cấm gọi nhao bằng
"Cụ" và "Bác", còn mọi cách gọi khác đều OK, kểcả hànlâm như "tiênsinh", "quý-ông", hoặc bầnnông như "con chó kia" hay "thằng mặt lồn".

Cứ nhỡ mồm gọi Cụ/Bác 1 lần thì khâu mõm 1 ngài. 7 lần thì 6 ngài. Trên 10 lần thì khâu mẹ vôthờihạn.



Mr. Tran

A hôm nai tôi nhầm tên anh Công Anh thành anh Đụ liên tiếp à?

Nhầm tên thì phải xin lỗi rùi. Tôi xin lỗi anh. Kính anh khà khà



chandoi

Hê He còn thiếu quýnh bạc trên gút ,
Cái buồi ngựa trên gút, ngoại tiếp trên gút, cái ghế đồng trên gút nữa. Mụ Zì ạ.



Mr. Tran

Anh MTMT già hói đâm khó tính nhể. Đéo gì hở ra phát là vào tù. Kinh đéo chịu.


Thưa anh Táo bón,
Tôi vưỡn đang lỗ lực đây anh.



Rốt

@Tao: Tao không biết là Rốt & Tran đã kí thỏa thuận biên chiện tình lửng lơ dài nhiều tập cho không khí quán thêm phần loãng mạng à? Thế cho nên không bao giờ dứt điểm đâu. Khó biên phết chứ chả đùa. Khì khì...

Về Suối Nguồn, Rốt cũng đồng ý rằng đó không phải là một kiệt tác, không đủ kịch tích, nhiều chi tiết cường điệu, kết chuyện không đắt. Nhưng Rốt thấy mình trong đó, trong cuộc chiến giữa cái tôi với đám đông, trong khao khát nhìn thấu bản chất sự việc.

Với lại Rốt không hiểu về kiến trúc nên recommend những ai làm nghề này thử đọc và cho cảm nhận.



Dương Thường Trực

địt con mẹ con Zì nói gì vại? Anh hỏi thật chứ hỏi đùa a? Địt mẹ, còn phải trình bài thế nào?



Già Không Đều

Ăn Bufffe Hải Sản đỉnh hiện nay, phải vào Chàm Chăm của con Khải Silk í, hơn 1200k/ xuất, ăn thoải con gà mái, toàn hàng chuẩn thôi, include champange hay vang thoải con gà mái.

Chàm cham mời mời



Dương Thường Trực

Anh hỏi con Zì cách mua hàng online để lần sau còn biết, như thêm 1 thông tin vại.! Còn máy ảnh bớt được 10% thì anh đéo cần..! Anh mua ở cửa hàng Việt lại được xem hàng ngai, đc bảo hành...! Anh đang cân nhắc giữa hãng Nikon và Canon, giá dao động 20 trẹo Cụ giở xuống...!



Vietnam yeu dau

Ôi, Dòm cái nịch chình của Zì hành hương về đất mẹ mà Gato quá.
Tháng 9 Zấu cũng về lừa dưng về được có ít thời gian mà 24 thì lại đúng ngài phải quai lại Nhựt bửn. Tiếc tiếc là.



Anonymous

Zì đã hoàntất chươngtrình hànhhương cho cánhân Zì đúng chínhxác như kếhoạch Zì nói trong bài. Đúng luôn đến từng jờ, thế mới tài.

Vì đận nài đi hànhhương mang tínhchất zulịch văn-sử, nên Zì zẹp mẹ nhucầu nghỉzưỡng. Zì tuyền chọn zững kháchsạn zẻ xèng nhất, vì hehe đàng đéo nầu cũng đi suốt ngài (mỗi ngài khoảng 16-17 jờ trên đường), cần buồi jì chỗ ngủ xịn.

Zì đã búc toànbộ 5 đêm hànhhương (4 tại Quế Lâm và 1 tại Dương Sóc) chỉ hết nhõn xấpxỉ 100 Tơn. Mỗi đêm chỉ trên 20 Tơn xíu. Trong đó đêm 22/9 (thứ-bẩy) thì ngủ ở Dương Sóc, còn lại từ 19/9-21/9 và 23/9 đều ở Quế Lâm. Cả hai nơi đều búc kháchsạn jữa downtown luôn.

Tấtcả đều búc qua Agoda.com, và thanhtoán qua Paypal.

Zì sẽ bốt cồng trìnhbài cụthể về vướnđề tiềm kháchsạn Quế Lâm & Dương Sóc bên trang Tưvấn Cắn-chơi cho các cô thamkhảo.

A các cô nhớ là búc fòng ở Dương Sóc thì fải [co="red"]búc ngai từ jờ[/co], chứ để muộn vài tuần nữa thì có cặc fòng ngon mà ngủ. Lúc đó các cô hoặc fải trả nhiều xèng để ngủ chỗ xịn, hoặc fải ngủ ở xa trungtâm gất, mặczù Dương Sóc có đến mấy trăm kháchsạn (ziệntích chỉ bé bằng Hội An hehe). Chỗ ngủ ở Quế Lâm thì tươngđối thoảimái, vì kháchsạn ở đó to-bự.



Anonymous

Địt mẹ mụ Gét Hói aka Trực Tintin chứ. Thế mụ chọn cái mái-ảnh nầu trong số con Tế tưvấn? Hehe Zì gất thích hai thứ là đồnghồ mới mái-ảnh, nên con nầu nói chiện về 2 thứ nài Zì gất quantâm địt con mẹ.



Anonymous

Hehe Zì đoán không sai. Con mụ Gét có đọc cồng tưvấn gất chitiết của con Tế đéo đâu, mặczù hehe Zì biết con Tế chơi bựa zất. Thôi địt mẹ mụ Gét tự đi mà mua đừng có hỏi jì nữa.



Dương Thường Trực

Anh đã bẩu anh dân ngoại đạo, nên ko biết tý jì về mái ảnh. Tất diên những quả cô Tế jới thiệu là đỉnh cao, dưng já quá đắt. Anh chỉ muốn mua 1 quả dao động 20 trẹo Cụ, mới bắt đầu như thế là đc rồi. Nếu có đam mê sẽ đầu tư thêm



Anonymous

Con Gét này tin tin quá thể. Mài đéo biết gì về mái ảnh thì tốt nhất giương mẹ cái điện thoại lên mà chụp ảnh. Đã đéo biết gì về mái ảnh mà đéo chịu học hỏi thì đến khi bốc mả mài vẫn băn khoăn với chuyện mua mái gì với giá 20 trẹo thôi con ngu ạ. Đéo ai đi mua mái ảnh chỉ dựa vào tầm tiền. Ngu thế đừng ảnh ảnh gì cho thêm ngu.



Anonymous

Địt con mẹ mấy hôm đầu thì chộnzộn hết cả lên, cứ như hăng-máo lắm. Zưng đến hôm nai thì tấttật văncông lặng-thinh, đéo con nầu nhắc đến chiện hànhhương nữa địt con mẹ.

Zì thuyếtfục các cô đúng là fí cơm. Từ jờ Zì đút buồi vầu chiasẻ thôngtin jì mới các cô nữa. Mai Zì sẽ búc vé mái-bai đi Quế Lâm, đút buồi vầu đi bus mới các cô cho chua mẹ cả cuống buồi.



Anonymous

Hè sang năm Zì đi bụi đến tận cùng của châu Mẽo, aka chỏm mút của Chilê mới Áchentina, cũng chỉ trong khoảng 5-7 ngài. Zì đút buồi vầu gủ các cô nữa.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, kế hoạch thế rồi thì cứ thế mà làm. Bàn lắm làm chó gì, anh tất diên sẽ đi Quế Lâm. Hehe, ko năm nai thì sang năm. Đi cùng con vện tin tin, thế mới tài. Mà anh đang tính já cả quãng hơn 10trẹo cụ, chưa xem kịch jời.



Ca Tút

[si="5"][co="red"]Địt mẹ con Gì, chúng nó lớn hết rồi, chỉ bảo thế là đủ, để tự đi, tự trải nghiệm.

Đéo gì như con mọn, chăm từng chỗ ngủ, miếng ăn, cái bú...

Tôi mà đú lên là tôi lên đường, thiếu thốn, đắt đỏ tí cũng được nhưng máu lửa[/co][/si]



QUANRE17

Đcm , mụ Zì đến ngây thơ, anh thì lạ buồi giề cái trò hẹn hò chơi bời trên mạng này nữa,đào tiên thì máo lắm nhưng sau thì xịt hết. đệt mệ cứ cô nầu đăng kí cái mụ Zì yêu cào đặt nửa tiền ngai, không đi cũng đéo trả lại thì mai za mới chắc được.



Vietnam yeu dau

Zì ui,
Zì đừng zỗi các bựa, các bựa gất thích đi cùng Zì đó, dưng mờ hum trước Zì lại bẩu không đi nên chắc lại co mẹ lại gùi.



Anonymous

A quên Zì chưa nói. Tổng chifí hànhhương của Zì zựkiến quãng hết 350 Tơn, bằng 2 cái vé bai Nụi Gồng. Trong đó:

- Kháchsạn 100 Tơn.
- Vé Nụi Lâm 90 Tơn.
- Visa 70 Tơn.
- Xèng đilại ở Quế Lâm Zương Sóc 60 Tơn, gồm cả đi thuyền zọc sông Li, và đi các cổ-trấn.
- Xèng vầu cửa thamquan các cái 40 Tơn.
- Xèng cắn-bú đéo tính vì ở đâu thì cũng fải cắn-bú như thế.

Nếu đi thành đoàn thì zẻ hơn chút, zưng Zì đéo cần.



Bá Lý

Mai Zì sẽ búc vé mái-bai đi Quế Lâm, đút buồi vầu đi bus mới các cô cho chua mẹ cả cuống buồi.@ Dì mãn kinh

He he, chả bõ chua mép lồn chứ nhể.

Địt mẹ, đéo có văn công nầu đi càng tốt, kịch bản sẽ he he y dư ban đầu tôi bốt trong mật thất, nhõn tôi mới Dì dặt dẹo thăm thú, bú diệu, đá phò và he he thăm cố hương.



Anonymous

@em Zấu yêu

Zì bẩu các cô hànhhương về đất tổ chứ có bẩu các cô đi chơi mới Zì đâu?



Anonymous

Con Quấn Zẻ nói đúng. Địt mẹ jờ con nầu đăngký hànhhương thì mời nạp 30 Tơn qua Paypal cho Zì. Xèng nài coi như là "fí nhiền mặt Zì kínhyêu". Tấtnhiêng xèng xẻng đéo jả lại khi xong việc hehe. Không đi là mất trắng luôn hehe.



Bá Lý

Hộ chiếu đây rồi, tuần sao tôi gọi 1 con chuyên Visa Tào qua văn phòng mần cái Visa là ổn.

Dì làm ơn chỉ tôi book vé mái bai cùng chuyến về cố hương nha Dì.



Anonymous

Địt mẹ nếu chỉ có Zì mới con Lý đi thì hehe Zì kéo-zài mẹ tua thành 10 ngài, và đi cả Hoàng Ziêu, Liễu Châu.. Con nài Zì tin được hehe thế mới tài.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết cười lũ súc sinh bần cố nông.

Làm tôi nhớ có một lần, tại Goong có một event công nghệ (Technology) khá vui, tôi bèn gọi một đám bạn cũ cấp 3, bảo ngày ấy giờ ý tao đi hội chợ triển lãm ABC, chúng mài thích thì đi cùng.

Chúng tôi hehe dự kiến hẹn nhau ở địa điểm XYZ, song đến hôm ý tôi hehe ngủ quên mẹ. Úi giời buổi tối cùng ngày mở cellphone lên đầy tin nhắn hờn dỗi lẫn cuộc gọi nhỡ. Tôi bèn gọi thằng Mõm Khắm xem chúng nó cuối cùng làm thế nào?

Hehe các cô đoán đúng, chúng đéo đi nữa, chỉ vì không có tôi, trong khi tôi hehe không phải bố chúng.

Tôi chỉ rủ chúng đi hội chợ thôi mà. Nếu có tôi thì tất cả cùng đi, nếu vắng tôi chúng mày cứ tự đi, ai cấm? Oai Tào thì hehe thằng đéo nào cũng có chứ què cụt đéo đâu?

Tóm lại. Địt mẹ bọn chó Lừa súc sinh ô nhục chúng mày. Thứ hạ đẳng, cùng đinh, cặn bã nhân loại.



Unknown

Lồn cha con Deoji. Tao bẩu cô Hoài về cách chưởi, chứ có bẩu chưởi ai hai chưởi gì đao.
@ ông Tướng: Thích bị khóa mõm hở. Bộ đội dốt mịa vầu chuồng thì hết xí xọn đi bụi mới cả hành hương. Phong chào tìm về cố quốc đang hơi chầm lắng tí, địt cuồn mịa đã không bơm thủi cho ló lên thì thôi, lại ngãng ra phỏng. Định đi ngược đường lối, dở chò chống đối hử, hử. Ngồi iêm đái nghe chưa, ngứa hết cả bẹn, dcm.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, cứ phải dính vầu con Zì mới đi được a? hehe, chết cười..!



Vietnam yeu dau

Zì ui,
Zấu cũng không bẩu là các bựa đi chơi mới Zì, mà Zấu muốn nói gằng là các bựa thích hành hương cùng Zì.

Thuê phiên dịch hẳn cũng chẳng thích bằng nghe Zì nói. Zì nhớ gằng Zì là động lực cho mọi người.



Dương Thường Trực

Địt mẹ, sau chuyến Quế Lâm về, anh sẽ sang Ma rốc, gồi chụp hình về cho các cô sáng mắt ga...! Địt con mẹ, con Zì đã lên kế hoạch đến thế rồi...mà "cứ phải có Zì em mới xích cơ"...haha, mả cụ hãm lìn..!



QUANRE17

EM Zấu yêu ! em hiểu lòng các bựa anh khen.
Đéo như cái con Gét tin tin đần độn kia, chả biết cái củ cặc giề.



Vietnam yeu dau

Thành ảnh Rẻ cái nầu
Đang chuẩn bị đỡ đá thì lại được anh khen. Thực ra Zì đứng ga tổ chức thì nhiều người đi cùng đợt nài, chứ chỉ khuyến cáo và muốn đi lúc nào thì đi thì chắc chắn sẽ không tụ tập được.



Anonymous

Zì jớithiệu một lốc của một con nghiện Quế Lâm (và cũng zất hiểu về Quế Lâm) Zì mới gúc được. Mời các cô.

Con nài hầu-như tên là Nam, nhẽ cũng jàhói gòi, cựuhọcsinh trường Trỗi (Quế Lâm 6x). Ảnh cỏn chụp đẹp zất:

Con Nam Văncông Đầu Bò



Anonymous

Đận tới jữa tháng Chín các cô sang, Quế Lâm vửa vầu thu. Đươngnhiên ở vùng khíhậu cậnnhiệtđới và ônđới, mùa thu luôn đẹp nhất trong năm. Zì đéo cần khen thì con nầu từng đi loanhquanh cũng biết. Gừng lá đỏ, hoa quế muộn thơm fức như bẹn tintin, địt con mẹ cái jì cũng tuyệtvời.



Unknown

Haha nhiền Zì hờn zỗi yêu thế chứ...
Zì cứ yêm con bà nó tâm đi, em đồ là các bựa cũng đang jống như em, ngấm ngầm cóp bết lich trình của Zì và tự thu xếp ngày đi vào thờì điểm thích hợp với mình, em cũng .
Lẽ ra em cùng vài bựa nữa đi vào thứ 4 tuần sau nài, nhưng có công việc đột xuất nên hoãn lại. Có thể em sẽ đi cùng đoàn Bựa nhưng cũng có thể em sẽ đi sau vì vướng việc. Hoa quế có thể nở mà không có em hehe...quan trọng đéo fảy không Zì ?
Em đang tính đi vaò dịp Tết nè, đó chính là thời gian em thích, và dễ đi nhứt. khoảng 26-27 là xong hết việc tếtnhất nộingoại quàcáp biếuxén hehe các loại và ngài 28 xách 3lô lên đường, khoảng 5-6 thì về. Zì đã đi chơi tết kiểu đó bao jờ chưa ?
Nhưng lúc đó nhẽ chả còn hoa Quế nữa?



Anonymous

Hồi con mụ Tông Zật Tiên mần cáchmạng Tân Hợi bên Tào 1911, hehe mụ lại zùng Quế Lâm mần thủđô lâmthời, thế mới tài.

Tổnghànhzinh của mụ mủ đóng trong Tĩnh Jang Vương Thành, là zitích đầutiên các cô sẽ đến theo tua Zì thiếtkế.



Anonymous

@em Thi Cồi yêu. Zì trốn tết Lừa là chiện thường. Hầu-như năm nầu cũng.



Anonymous

Thôi Zì đi khách đây địt con mẹ



Anonymous

TT đừng buồn mà! Tua Quế Lâm rất thú vị, Cam thấy mọi người đều thích thật tình, nhưng để đi xa còn cần sắp xếp nhiều về thời gian, tiền bạc và gia đình nữa. Độc thân thì dễ rồi nhưng vợ con đùm đề thì mệt đấy. Không dịp này thì dịp khác, miễn Quế Lâm đã lưu được vào bộ nhớ của mọi người là TT đã thành công rồi. Không ai có khả năng khơi dậy phong trào được như TT đâu, thật đấy, phải vui mới đúng chứ TT.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bọn súcvật văncông chưa con nào chínhthức cồng-phơm đi or không đi (tạm ngoạitrừ con Lý) cả, (therefore) càng chưa con nào thanhminh cho việc không đi, nên cô Cam tạisao phải khóc-mướn?

Khóc-mướn, hẳn luôn dễdàng, và sẵnsàng?



damnmage

Ở đệch, anh cồng phơm đi ngai từ những cồng đầu gòi mà.

Đã liên hệ phòng vé đặt China Western gòi, sang 8h Gồng chiều 3h30 đã tới Gui lìn. Dư vại đỡ phải ngủ lại 2 đêm rất vớ vỉn ở Nụi.

Hehe, vé đi mẹ $500/mạng khứ hồi, bọn đó có vẻ rẻ nhứt rồi vì chỉ quá cảnh qua Quảng Chao.

Zì bốt cụ thể tên/link khách sạn đê.

Again, con Bín Tẩm có về đi cùng anh không mài? bạn/em từ thời mạc cùn thủng đít nè, có cần pốt cái ảnh lên luôn không hả con mạt \./



Rốt

@Zì iu: em đã biết không thể đi trong tháng Tám & tháng Chín, nên không hó hé gì. Nhưng đúng như chị Thi nói, em đã lưu hết thông tin lại gòi, khi nào thu xếp được thời gian là đi thôi.



damnmage

Vụ buffet KS trong Gồng, anh cũng thích, hehe. Nhưng đéo ai lại trả 100% list price, các cô chán bỏ mẹ.

Sắm lấy cái thẻ thành viên! Nếu dính đến KS, du lịch, tiếp khách nài nọ nhiều thì lợi phết đới.

Hehe, nhà anh toàn đi bằng coupon bọn nóa tặng, còn không thì luôn được discount 1 xuất ăn của người mang thẻ. Tỉ như con Bín Tẩm mà vầu đai anh dắt đi ăn thì anh chỉ phải giả phần ăn của cỏn, anh free.

Nhiều KS có chương trình nài, nhưng anh recommend New World. Được dùng bể bơi ở đó luôn. Nhà hàng ở đó sạch sẽ đẳng cấp và quan trọng là đéo đông bừn lông như Sofitel, Legend, Sheraton.



Deobietj

[si="5"]Con Zì dạo này tin tin nhờ. Trông cỏn dỗi đáng yêu chưa địt con mje.
A đồ cỏn dỗi là vì cỏn thấy cỏn quyết tâm lộ mẹt, xem thử sức hút với chi Bựa như nào dưng mà đéo thấy tin thần sục sôi, sục sôi dư cái hồi cỏn kêu gọi xuống đường.
Đận í cỏn hết khoe đi Bờ ra đô đen uýnh gốp rồi cỏn lại bẩu đi bộ phố bố A Nổ.
Đèo mẹ thế mà chi Bựa đéo ke.
Lần này chi Bựa đéo đi khéo cỏn đốt quán. Già mà, dỗi là bản năng [(o)][/si]



Zật

Tôi lại trồi lên, điềmđạm và bìnhthản.

Vụ nầy của con Zì hấpdấn rất. Tôi khuyên chânthành các cô nào có thờigian nên tham gia.

Đợt này tôi lại vướng chút việc chứ đợt sau tôi nhất định thamgia.

Tôi còn ước muốn đến thànhphố Gì Gì của con Zì trong bài phò Tầu để trả thù dântộc nữa, khà khà



Anonymous

Zì zìa gòi đây bọn văncông mắt lồi.

@con Zâm Mết đặt vé khứhồi Gồng-Lâm mà 500 Tơn thì ổn gòi đó, Zì khen. Já Nụi-Lâm đã trên 400 Tơn gòi.

Còn kháchsạn cả ở Quế Lâm cả ở Dương Sóc thì Zì bốt trong bài gòi còn jì? Có 2 options cho các cô đó. Các kháchsạn ý đều sát cạnh nhao, nên chọn ở đâu cũng thế. Có khi các cô ở cùng kháchsạn zưng đứa lầu 1 đứa lầu 30 thì còn hehe xa hơn ở 2 kháchsạn ziêng.

Nhớ ngày đặt fòng nha: Quế Lâm từ đêm 19/9/2012 tới 21/9/2012 (3 đêm) và thêm 1 đêm 23/9/2012. Đêm 22/9 thì các cô zuhý ở Zương Sóc cách Quế Lâm quãng 60Km, nên các cô fải check-out 1 ngài, gòi chiều hôm sau thì quai zìa cho đỡ tốn xèng.

Lịch Zì đặt kín như thế thì các cô đéo có cách jì mà chơi ít hơn 4 ngài được (trọn từ 20/9/2012 tới hết 23/9/2012). Mỗi ngài các cô fải hoạtđộng bét nhất là 14-16 jờ mới kham nủi lịchtrình.



Zật

Lần này chủ đề là hànhhương, lần sau chủđề nhất định là đệt hương. Phải được sosánh thiênđường tềnhdục đấtmẹ để về phổcập tìnhdục hềhề



Anonymous

@King: Cừi giùm chứ khóc mướn gì chời. Đây dường như là cồng sạch sẽ nhứt của ku gửi Cam nên Cam gia ân, đặc cách giả nhời dụi dàng cũng.



Anonymous

Zương Sóc thịtrấn bé tẹo mà có cả Mặc Đônần gòi nài văncông:

[img=http://farm9.staticflickr.com/8010/7348372826_49f5c2e5f7_b.jpg]

Ông chó kìu nài já bán khoảng ngàn Tơn ở Fố Tây. Hehe thể nầu Zì cũng fải lôi về một ông:

[img=http://farm8.staticflickr.com/7222/7163163717_ac2cbb74d4_b.jpg]



Zật

Đi dulịch tôi ghét nhất là đi tour. Cứng nhắc và khó chịu bỏ mẹ, chưa đói thì nó bắt ăn, ngủ chưa đẫy giấc thì nó bắt dậy, chơi chưa đã mà nó bắt về, bỏ xèng mà nhục nhục là ...

Tôi và vện có thờigian là tự lên lịch và địađiểm trên đường thì flexible, theo cảm xúc là chính.



Anonymous

Bộ siutập độctài:

[img=http://farm8.staticflickr.com/7244/7348358964_b247eccb72_b.jpg]

Tượng Ông Mao, một trong zững thứ must-buy đợt nài:

[img=http://farm8.staticflickr.com/7242/7163165217_1111a4abac_b.jpg]



Zật

Tour sau nhất định kếthợp tềnhdục với shopping. Sang Tầu ngoài thămthú phongcảnh, vănhóa thì muasắm cũng là thú không thể bỏ.



Zật

Khà khà,

Con Zì lôi ông kìu về thì đợt này con vện tin tin ghen phải biết khà khà.

Với kìu thì chắc luyện bế tinh dễ hơn phỏng ?



Anonymous

@con Zật: chó đấy chứ có fải kìu mẹ jì đâu



Mít

Tiên nhơn chi bộ thay nhời chào sáng thứ 7 nhá hố hố

Mít thích cái c/t đi hành hương của TT. Đã ghi xuống dồi để bâu giờ có dịp crossing the pond (aka Thái Bình Dương hehe) thì sẽ đi lun.

Mít đã cho mấy cỏn bô lão phản động bên này các địa danh TT nói ở Đất Tổ. Bỏn thích lém. Bỏn rảnh hơn bọn Mít nên có thể đóng vai Ta3lo đi du lịch xa.

Ghé QB tí, đến giờ đi đú với bọn phản động dồi. Xi du lây-tơ.



Anonymous

Mua sắm thì có hẳn buổi chiều & tối ngày chủnhật 23/9 gòi con Zật buồi ghẻ kia.



Zật

Chó đéo gì mà lạ vậy con Zì? Tôi gúc mà đéo ra? Nhẽ kết quả của chó chơi kìu? Nhẽ con Zì chém?



Anonymous

Chó-kìu Tai thường trông như nài:

[img=http://taxdollars.ocregister.com/files/2010/05/english-sheepdog.jpg]

[img=http://images02.olx.com/ui/1/91/46/5178546_4.jpg]

So về đẳngcấp thì thua xa ông chó-kìu của Tào.



Unknown

Anh Hoàng ghế đồng ơi, em Fa đơi

Em đã nghiêm-túc đọc kĩ lại lịch-trình. Kiểu du-lệch hành-xác aka fượt nài đéo hợp mới dáng em, hehe

Đéo mẹ đi jì dư ma đuổi, 1 buổi chại mái chỗ, em chã em chã

Mới-lị em thích chơi loanh-quanh mới các anh-em aka các nước ĐNA trước, rùi cút về mới mẹ sao, hehe

Đi Khựa đến jờ em thích mỗi Jì Jì, dù đã đến vài bận, khà khà

Em xin-lỗi vì hông hưởng-ứng mới anh đợt nài dù trước có định, mong anh uýnh cho 2 chữ đại-xá



Zật

Mấy con chó nầy trông chả giống éo gì con ở trển cả. Tầu khựa đúng là cái éo gì cũng mần được cả

Con chó lai kìu

[im]http://americanmonsters.com/site/wp-content/uploads/2011/03/SD2-300x216.jpg[/im]

Thùy linh

Tôi nghi ngờ tương lai sẽ có con Zì Kìu khà khà



Anonymous

Không hưởngứng mới Zì thì có nhấtthiết fải bôbô lên thế không hả con Fa?

Cô đéo có việc jì làm ngoài vầu đây chọc-ngoáy à?

Cô không muốn chơi thì cút, Zì đéo jữ.



Anonymous

Zì đuỏi con Fa tiếp 1 tuần địt con mẹ



Chị Bương Cảnhsátviên

Chó-kìu nhà tôi nuôi này, đẹp không Trung Tướng?

[im]http://1.bp.blogspot.com/-r7-LHJM366I/TbuBSwOjPpI/AAAAAAAAADg/TPGWprU9tPU/s1600/01_16_54---Sheep_web.jpg[/im]

Tôi đi ngủ. Chúc Trung Tướng ngủ ngon. God bless you and your family, bro. I love ya.



Vietnam yeu dau

Zì ui,
Zấu thì lại thấy anh Fa rất yêu quí Zì, rất thích chơi ở kuán nhưng đôi khi cứ phải tỏ ra là như thế. Đó hẳn ko phải là hành vi công chính lắm nhưng Zì là người ngồi trên cao dòm xuống, Zấu chắc Zì hiểu nên anh nói Zì cứ kệ, bỏ qua đi Zì ạ.



Vietnam yeu dau

Ý Zấu mún nói là Zì đừng đuổi anh ý.



Zật

Khổ thân con kìu nhà Lói chuột. Đít phềnh hết cả lên do con nầy thực hành mần tình.

Lói nhớ cẩn thận không có thằng Lói cừu con chứ éo phải Lói chuột con đâu.



Unknown

Anh Hoàng,

Em hơi ngạc-nhiên đái

Bựa khác bẩu hông đi vì lý-do ABC thì đéo sâu, em bẩu hông đi vì XYZ anh lại cáu

Đéo thích chơi ở-đai em vầu mần đéo jì? Dưng anh đừng áp-đặt cách chơi chứ

Em cút, hết 1 tuần quai lại



Zật

Khà khà, con Fa giọng dịu hẳn rồi kìa. Con Zì cũng nên đánh kẻ chạy lại đê, hêhê. Khóa mõm con nầy hẳn 1 tháng cho nó máu.

Lâu rồi éo đọc thơ con Fa, nhớ phết!



Vietnam yeu dau

Zưng anh Fa cho Zấu hỏi 1 câu là có nhất thiết cứ phải ngoáy tí thế không. Thực sự là từ sau khi anh có cái toa let, không có 1 cái cồng nầu của anh là không hơi hướng tí ngoáy. Nếu thực sự không cần thiết, Zấu nghĩ anh nên bớt ngoáy đi tí, Zấu thật Anh có thể phải biện dư các bựa khác. Không phải Zấu nâng bi bọt gì ở đây, nhưng bựa nầu công chính cũng nghĩ vại, chỉ có điều mọi người không nói da. Zấu quí anh nên mới nói nha.



QUANRE17

Càng ngày anh càng thấy Zấu đáng yêu, không nhẽ anh tương tơ Zấu mất gồi.



Unknown

@ Lồng-chí Dấu

Định cút dưng vàng-son hỏi đành fẩy jả-nhời hehe

Em từ trước đến nai xuất-hiện hông đủi ních, biên còm hông đủi kiểu. Đó hầu-dư là một fong-cách

Nếu bẩu em còm khác, thà em đéo

Thôi em cút thật



Anonymous

Bà Zì ông Llama Lừa gọi là chó kiù à. Tôi tưởng ổng là lạc- đà?!



Anonymous

Bọn văncông jờ đã có hìnhảnh đạiziện mới: Ông Chó-kìu:

[img=http://lh5.googleusercontent.com/-npc5yXkumkg/UBQUUrJXsrI/AAAAAAAABX8/_vVr39TDx-A/s340/001.jpg]

[img=http://lh5.googleusercontent.com/-T5C3lr6XlCQ/UBQUWi4KyFI/AAAAAAAABYQ/ynC9t5CILq4/s332/006.gif]

[img=http://lh3.googleusercontent.com/--3uQJLvIbZg/UBQUUsw28TI/AAAAAAAABX4/JNy4crdyUhA/s259/002.jpg]

[img=http://lh6.googleusercontent.com/-Xdc4MclZ_Fc/UBQUWusqZ8I/AAAAAAAABYY/8MCp7ogDVgY/s340/005.jpg]

[img=http://lh3.googleusercontent.com/-sOT_iH66ofM/UBQUbPQn9aI/AAAAAAAABZA/Kst89B6B8CM/s340/009.jpg]

[img=http://lh4.googleusercontent.com/-q-IRsNo1cKQ/UBQUaHoxqFI/AAAAAAAABY4/ZiZvbTmObro/s332/010.jpg]



Mr. Tran

Ơ tôi tưởng hình kia là Lạc đà đéo có biếu chứ? Sao alij gọi là chó cừu hả anh MTMT? Tên khác hay là gì vậy anh?

Anh nào nhiều xiền, nhà có vườn rộng (như anh Gét lái) thì chơi mẹ con nài cho nó xứng tầm nài:

[im]http://4.bp.blogspot.com/-ByD-wChvdDs/TwhyjnuaAuI/AAAAAAAAAqY/ydHTuXQQF_I/s1600/Ngao7.jpg[/im]



Mr. Tran

Em Zấu mần ơn cứ vui vẻ.

Kính em!



Simacai

[si="4"][co="green"]Zì vĩ đại ca-bốt sớm Ho-teo Zì đã búc ở Quế Lâm và Dương Sóc để anh em biết chỗ mà mò chứ.
Chuẩn bị hết cả dồi giờ Zì dỗi đi một mềnh với Búa tạ Chiêm cong để chúng em lơ vơ là đéo được đâu đái. hehe[/co][/si]



CaiKhi

Tôi xin tiên bố chiến đi Quế Lâm thứ tư tới bị hủy. Tuy rằng đã phone con bằng hữu ở QL bố trí khách sạn (JinTong jiu dian aka Kim Thông tửu điếm)

Lý do: Các phi công đã sun mẹ vòi. Các mái bai thì lưỡng lự lưỡng lự từ khi TT bốt bài nài. Vì sao? vì thấy gằng đi mới TT sướng hơn hehe. Lý do quan trọng nhất là chị Thi yêu đã bận việc đột xuất không thể đi.

Vậy là thống nhất đợi tháng 9 hẵng đi. Tôi sẽ đi bằng giấy thông hành như vẫn thường (nếu điều kiện cho phép địtmẹ)



Anonymous

Địt con mẹ con Cai chứ Zì đã bốt kháchsạn ở Quế Lâm mới Dương Sóc ngay trong bài gòi còn hỏi đéo jì. Địt con mẹ bọn lườibiếng.

Trước hôm khởihành khoảng 1-2 ngài, thằng Búa Tạ sẽ bốt số phone của cỏn (tại China) ở đây để các cô sang bển thì tiện liênlạc.



Vietnam yeu dau

@Rẻ, Từ từ để Zấu xin phép cấp phép của chị Nắng cái đã nha.

@Mr. Chạn: Không hổ danh Mr. Chạn là người đẹp trai, có tài, nói năng lịch thiệp, bảo người khác vui vẻ đi mà cũng đệm thêm chữ "mần ơn". Nghe mà mát hết cả cỗ lòng. Zấu chưa diện kiến anh mà lại được anh khuyến khích như thế quả là vinh dự.

Zấu cũng rất thích quan điểm của Mr. Chạn là nếu thích thì chơi, không thích thì thôi, cái nào học hỏi vẫn nên học hỏi, không bài xích, không hằn học. Với Zấu đó là quan điểm của một bậc chính nhân quân tử.

Zấu thì lúc nào cũng rất vui vẻ, trong mọi tình huống mọi hoàn cảnh.

Kính anh



Zật

Ô hay, thế lũ bựa xoắn đít hết rồi à? Tsb các cô chứ, lúc khơi mào thì hùnghùng hổhổ thế. Lúc gần đi lại lỉnh mẹ nó hết rồi à.

Such is Luas, chỉ giỏi ăn tục, nói phét, đánh rắm rong. Éo bao giờ khá được.



Anonymous

Liu cái cồng nài nha bọn chókìu cổ ngẳng:

Nhời vàng của Zì Kèn Khủng về hoạtđộng hànhhương



Anonymous

Ngài xưa con mụ Lĩnh Đinh Bộ bạn Zì đã gất sắcsảo khi chọn Ninh Bình mần thủđô. Chính vì thế mà Zì bầu cỏn mần 1 trong 10 Bấthủ Lừa (ngang mới Zì).

Thủđô mà xây chỗ nài thì quá bằng thiênđàng, Quế Lâm đã là jì hehe:

[img=http://www.tourdulichachau.com.vn/Upload/Tour/1572012112942_NinhBinh2.jpg]

[img=http://kienviet.net/wp-content/uploads/2012/05/OS507HBTQ_tamcoc.jpg]

[img=http://chotour.1ty.vn/datafiles/24-04-2012/13352487762149_tour-du-lich-ninh-binh-cho-tour-chotour1.jpg]

Thế gòi con Uẩn Lý đầnđộn lại zời đô ga Nụi. Con nài tầm-nhiền ngắn y hệt Ông Cụ hoặc cô Ba Zuẩn của các cô. Một tưzuy tiểunông chỉ biết xây nhà-ống và cỡi xe-mái Uây Tào, thấy cái lợi trước mắt mà đéo nhiền thấy cái hiểm lâu-zài.

Zì mà cướp được chánhquyền như Ông Cụ thì địt con mẹ trong vòng 10 năm Zì chiển mẹ thủđô về Ninh Bình.



Dương Thường Trực

Anh đồ rằng con Zì lại chuẩn bị mở Tua đi Ninh BÌnh...! hehe, Nhưng nghe thú vị đấy con Zì..!



Anonymous

Zì đã đi hầu-như tuyền Lừa, và Zì chỉ thấy Ninh Bình là chỗ đáng mần thủđô nhất, về mọi nhẽ.

Ninh Bình đủ xa để tránh mọi cuộc tấncông nhanh của any đốithủ. Về fôngthủy thì khỏi cần bàn. Đó sẽ là một trungtâm thựcthụ về mọi nhẽ của Xứ Lừa. Sẽ có một caotốc 12 làn xe nối từ Ninh Bình lên Nụi và xuống Vinh, thế là địt mẹ ngon mọi đàng.



Anonymous

Thôi Zì đi mần việc đã. Hôm nai jời mưa Zì không đi thểthao, thì lại mần việc. Zì của các cô đéo thể chơi suông được. Không mần thì học, không học thì tập, không tập nữa thì hehe biênlách và zạizỗ văncông.



Vietnam yeu dau

Zì rảnh thì chỉnh bài và biên nốt về Dr Jan dị truyện đi Zì, hóng quá cơ.



Vietnam yeu dau

Mà Zì ơi, nhà ống và wave tàu là do cách Lừa xây dựng chứ vị trí và phong thủy của Lụi theo hiểu biết của Zấu thì cũng chả đến nỗi nào đâu Zì, là Lừa phá tan hoang nó da thui.



Dương Thường Trực

hehe, em Zấu mở mang anh về phong thủy Nụi nầu? hehe



Vietnam yeu dau

Anh Gét cho Zấu khất nhé, giờ Zấu có việc chại tí đã, lúc nầu có time Zấu sẽ jả nhời nhé.



Anonymous

Ngày xưa mần thủ đô có ý nghĩa to nhớn về quân sự. Ngài nay mần thủ đô không phải vại. Thủ đô ở chỗ đéo nào chả được, miễn khí hậu mát mẻ, dân ít. Ví dụ như thủ đô của Niu Di Lôn, nhõn 400000 lợn. Con Zì kèn teo định đày nhân dân về Ninh Bình, nơi mùa hè nóng vãi chưởng, mùa đông rét cắt thịt, đi lại khó khăn, muốn đi đâu phải học bơi. Thế thì đéo bao giờ con có thể lật đổ chính quyền được đâu. hê hê.



địtmẹ

[si="4"][co="grey"] địt mẹ thủ đô ở Ninh Bình thì Mỹ nó điếu phải bay vào, cứ ở ngoài hạm đội mà pháo vào. [/co][/si]



Dương Thường Trực

Con Địt mẹ cho anh hỏi, máy bay nã vs hạm đội nã khác nhao gì hông? địt con mẹ.!!



Anonymous

Chết cười mới con Tủm.

Ninh Bình có nóng bằng Dubai không? Có lạnh bằng Helsinki không?

Vướnđề quânsự, anninh thời đéo nầu chả quantrọng. Chính vì thế mà thủđô Ba Tây fải gời từ Rio về Brazilia. Thủđô gất không nên nằm sát bể như Rio. Bọn marine hoặc đặccông đặcnhiệm có-thể độtnhập bấtcứ lúc nầu tóm-cổ mẹ BCT.

Và hehe thủđô của Nam Hàn cũng định chiển đi xuống fía nam một chút, vì quá gần biênjới ông hổ đói Bắc Hàn.

Ninh Bình cách bể đủ xa để đéo lo bị độtnhập bấtngờ bằng lính vác hàng-nóng. Cách Lào cả một mảng lúi tođoành. Cách Tào thì hehe ngon hơn hẳn Nụi.

Còn địt mẹ nếu bị đánh bằng ficơ hoặc bắn fáo tầm xa từ hạmđội, thì chả có chỗ đéo nầu ở Lừa thoát được.



Anonymous

Zững nước bị zởhơi hoặc đặcbiệt thế nầu đó thì mới tiềm cách chiển thủđô về zững chỗ hẻolánh yêntĩnh (như bọn Úc, Niu..). Có nước còn có tận 4 thủđô địt con mẹ thế mới tài. Còn đasố các thủđô chên quả-đất đều kiêm luôn trungtâm kinhtế, vănhóa, ngoài chứcnăng hànhchính.



Anonymous

Ninh Bình nếu xâyzựng mần trungtâm kinhtế thì gõgàng có lợithế hơn hẳn Nụi.

Nụi bốn bên tuyền sông, địt mẹ có vạn năm nữa cũng đéo hết lụt mới ngập. Lụt ngập của Nụi chỉ càng ngài càng tăng thôi, đừng có cố làm đéo jì nữa, vôích.

Ziêng lo vụ lụt ngập nài thì ngânsách đéo nầu cho đủ, lấy đéo đâu ra xèng mà mần kinhtế nữa.

Ninh Bình nếu mần thủđô sẽ quyhoạch lại từ zero, và sẽ đéo bị vướng fải vướnđề "tànzư Ông Cụ" như Nụi. Zisản của Ông Cụ để lại cho Nụi thì chỉ có nhõn một cách jảiquyết của con Lói thôi.

Địnhhướng đong xèng cơbản của Ninh Bình sẽ là zulịch. Vửa sạchsẽ vửa là thế-mạnh.

Ninh Bình mà mần trungtâm vănhóa thì đéo còn jì để cãi. Vì ổng chính là thủđô đầutiên của Xứ Lừa.

Zì biết bọn BCT cũng muốn điều nài, bằngchứng là bỏn đổ xèng xây Bái Đính. Tuynhiên jờ bỏn đéo đủ lực để zời đô về đó.



Anonymous

Đặc công biển là thứ dễ tóm nhất, dễ trị hơn thổ phỉ rừng núi chứ nhỉ.

Cam vẫn đương thắc mắc, tại sao Đà Nẵng, đương kim thổ cư Già Rất Đểu, thiên thời địa lợi nhân hòa là thế mà phát triển vẫn lìu tìu rất. Nhẽ làm cú chiển thủ đô về đó mới đổi đời được chăng.



Anonymous

Ngài xưa Uẩn Lý zời đô từ Bình ga Nội vì cỏn chỉ là một lãnhtụ lìutìu, tính về lựclượng thì còn đéo đông bằng Zì bi-jờ hehe.

Tuyềnbộ bộsậu của Uẩn thời thởi chỉ vài trăm mạng, đéo bằng một cty cỡ mini. Tàisản cũng đéo có jì, chỉ độ chục chuyến xe-bò, một hai chuyến thuyền chèo tai. Lâuđài đéo có vàngbạc thì không.

Thủđô thì cỏn cũng chỉ nghĩ đủ chỗ cho chục ngàn Lừa là đủ. Chục ngàn thời thởi đã đông vãi mẹ cứt gòi.

Thế nên cỏn ga Nụi, thấy chỗ nài sôngsuối aochuôm thuậntiện cho tàobè buônbán, đấtđai bằngfẳng zễ xây nhà, lại có sẵn cái thành concon từ thời Cao Biền, thì cỏn chấm luôn mần thủđô.

Có tínhtoán đéo jì đâu hehe.



Chuối

[si="6"][co="green"]Chết cười mớ cu nặng Bom đòi rời đô về Nênh Bềnh.
Nênh bềnh như cu nặng nói là dễ phòng thủ, nước lon nhiền có vẻ thanh bềnh đẹp đẽ gần giống cố hương thật nhưng mần đo thì có mờ eatcunt eatcunt.
Nênh bềnh là chỗ đất hẹp không xứng tầm là đại đô của Đại Lừa tương lai.
Nênh bềnh là chỗ rừng thiêng nước độc, dù déo còn rừng mấy, thế mới tài. Xét về fong sủi chỗ chổ âm khí vượng đéo tốt cho các Đại Vương của Đại lừa, bằng chứng là cả Lĩnh Đinh và Hoàn Lê đều đéo thể kéo dài thời đại quá 2 đời chọn vẹn,
Nênh bềnh cũng như Gulin chỉ là chỗ một năm đến đó du ngoạn vài ngài chứ ở lâu đéo ổn, bằng chứng là người tuyền chại từ đó đi chỉ còn tuyền khỉ ở lại à.
So với Gulin, Nênh bềnh còn kém vài boong mờ Goangxi cũng phẩy dời đô từ Gulin xuống Naning, thì Lừa cũng cém khựa vài boong nên cũng chại theo học tập cho loành đấi thui.[/co][/si]



Chuối

[si="6"][co="green"]"...Zì biết bọn BCT cũng muốn điều nài, bằngchứng là bỏn đổ xèng xây Bái Đính. Tuynhiên jờ bỏn đéo đủ lực để zời đô về đó..."
Xèng mần Bái đính là cái buồi của ông muỗi. BCT với sự hoang mang của mềnh thì mần cái Bái Đính như là chỗ bình âm khí mong kéo dài chiều đại.
So với Lụi, nênh bềnh còn gặp chở ngại của ông Giời nhiều hơn nhiều. Tuy nằm trên vùng Núi, chỉ hệ thống sông Hoàng long bềnh thường trơ đáy, mờ chỉ trận mưa to trên thượng nguồn cả tểnh Nênh bềnh đã chìm mẹ vầu bể nước năm nẳm. Bão thì năm nào cũng vài chận.[/co][/si]



Anonymous

Bọn lãnhtụ Lừa từ nhiều ngàn năm nai vưỡn đều là chưhầu của Tào. Nhấtnhất cái đéo jì cũng theo Tào. Có biến thì chại qua gọi Tào trước-tiên (tuyền Sử Lừa chỉ zuynhất có lần tỉn nhao No1 mới quân Nguyên là đéo fải zo tự Lừa gọi Tào sang tẩn júp, mà lần đó thì hehe đéo đánh nhao jì cả, vì bỏn là "Jặc Fật", mời gúc).

Chính vì thế Lừa không zám cốpbết cấutrúc chánhtrị của Tào, mà chỉ cốpbết zững thứ zâuzia như tậpquán, nghithức, trangfục..

Chảzụ hoàngđế Tào có trò đẻ nhiều con. Gòi mỗi đứa con ngoangoan thì đều được fong Vương, gòi fát cho một vùng đất để caiquản. Ở vùng đất ý, đứa-con-ngoan của Hoàngđế sẽ là một ông vua nhỏ, cũng được cha-truyền-con-nối, và có toànquyền tuyệtđối.

Tĩnh Giang Vương bên Quế Lâm chính là một hoàngtử của Minh Thái Tổ (aka Chu Nguyên Chương), được hoàngđế ban cho tuyềnbộ vùng Ngũ Lĩnh từ 13xx, và mần "vua con" tại đây được 12 đời với 14 lãnhtụ. Đận hànhhương tới các cô sẽ được vầu thăm hoàngthành của các tai vua nài (còn nhiều tuổi hơn cả Tử Cấm Thành, Bắc Kinh), và lăngtẩm của các tai tải ở ngoạiô Quế Lâm.

Vua Lừa cũng tự nhận là Hoàngđế, zưng hehe đéo zám cấp đấtđai/quyềnlực cho concái như vua Tào, zù cũng có fong vương (chức "Vương" nài chỉ có játrị nộibộ Lừa, chứ đéo được Tào côngnhận, nên hehe đéo được truyền ngôi).

Chảzụ hoàngtử Khải Trần Quang được Vua fong tước Chiêu Minh Vương, được cấp cho chút đất ngoạithành Nụi. Còn hoàngthân Tuấn Trần Quốc thì được fong tước Hưng Đạo Vương, được cấp cho tẹo đất ở Hải Zương xaxôi.

Tuynhiên bọn nài hehe đéo được mần "Vương" thựcsự của vùng đó, đéo được truyền ngôi cho con-cháu, đéo được fong cho vện mần "vươngfi" và cho con mần "vươngtử" như cấutrúc xịn của Tào, zù cũng được quyền thu tô thu thuế, và quyền chăn Lừa.



Anonymous

Vì quyềnhạn của vua Lừa chỉ có nhõn chừng ý, nên vua Lừa từ ngàn năm đã tiêm vầu đầulâu Lừa các cô nết thùhận nước Tào kinhkhủng. Mặczù địt mẹ thựcchất quầnchúng Tào mới quầnchúng các cô cũng chả mần đéo jì nên tội. Chúng có quantâm đéo jì đến các cô đâu.

Các vua Tào thì hehe cũng đéo thèm biết các cô là ai, chỉ cần vua các cô mỗi năm đem sang bển biếu chúng chút vàng-ngọc mới gái đẹp là được. Năm nầu hạnhán mất-mùa thì fải mần đơn xin miễn-jảm cống-nạp.



MADONNALILY - MADONNALILY

Bọn lãnhtụ Lừa từ nhiều ngàn năm nai vưỡn đều là chưhầu của Tào. Nhấtnhất cái đéo jì cũng theo Tào. Có biến thì chại qua gọi Tào trước-tiên..@ Zì
-------------
Ly đồ rằng: Zì yêu quý - với tình củm mãnh liệt và say đắm và cuồng si dành cho nước Mẹ - cũng sẽ làm thế - nếu Zì là lãnh tụ Lừa, haha.

Cứ chủ quan đoán thế đã. Còn dự đoán của Ly đúng hay không - đợi đến lúc Zì làm lãnh tụ sẽ rõ, hehe.



Chuối

[si="6"][co="green"]Cũng có cái thuận khi rời đô về Nênh bềnh đó là đó sẽ là trung tâm đúc hehe Ghế đồng tương lai.
Cả bên Thanh Hoá lẫn Nam định giờ đều phát chiển nghề đúc đồng
Anh Hùng Đinh đã ngâm kíu từ lâu, anh ảnh mua quả ghế từ cố hương về đang thiết kế dây truyền công nghệ thì bị bọn Lỗ đít phát hiện đái.[/co][/si]



Anonymous

@em Ly Yêu

Zì mần lãnhtụ thì Zì không quantâm mần chưhầu cho ai. Zì chỉ cần xèng. Mần sao cho quầnchúng các cô có caotốc chại thẳng từ Saba vầu Cà Mâu. Không fải cỡi Uây Tào mỗi ngài và đội lồi-cơm-điện đến méo cả đầulâu. Cũng không fải ở nhà ống 30m2 hoặc lội trong nước cống thối đến bẹn mỗi khi jời mưa. Và hehe, khi các cô sang Tào thì bỏn fải khúmnúm như với bọn Nhựt Hàn Đài, đơnjản vì các cô có nhiều xèng.



Anonymous

Zì mà mần lãnhtụ thì khi có bọn nầu jầujầu như Mẽo Nhựt Fáp xâmlược Lừa thì hehe Zì đầuhàng luôn và ngai. Chả đánhđấm đéo jì cả. Zì đút buồi vầu làm thằng anhhùng khángchiến. Zì đút buồi vầu mần các thểloại như Tuấn Trần hoặc Lợi Lê. Đời sau muốn chưởi thế đéo nầu cũng được.



địtmẹ

[si="5"][co="grey"] Ôi đệch mệ Dì vại đĩ. [/co][/si]



MADONNALILY - MADONNALILY

Lãnh tụ Lừa có muốn như Zì không. Ly tin là có.

Zì đừng có nói là họ không muốn như ZÌ đâu nhé - vì nghĩ thế có chủ quan quá không?

Cá nhân Ly cho rằng lãnh tụ - dù gian tham cho cá nhân đến đâu, cũng mong muốn làm được điều gì đó cho chúng dân - vì khi ngồi ở vị trí đó - dù muốn hay không- họ cũng sẽ trở thành một phần của lịch sử sau này. Hẳn không ai muốn mình lưu danh hậu thế chỉ bằng những điều thất bại, không tốt đẹp.

Nhưng họ đã làm được thế chưa? Câu trả lời là chưa!

Vậy thì sao? Đôi khi không phải cứ muốn là đã làm được thành công. Từ tu duy, chủ trương tới lời nói đến thực tế có bao điều vướng vấp.

Ly cũng tin những điều Zì muốn làm?

Nhưng túm lại, Zì có làm được hay không - thì mời Zì bằng cách nào đó - ngồi được vào ghế lãnh tụ thì mới có cơ hội kiểm chứng, hehe.



chandoi

Chừng nào dẹp đựcc mấy cái đầu định hướng nhà mặt tiền, hử bụi,hử khói ồn ào thì giá trên trời. Mỗi Cụ ( cụ này là bản sao cụ kia chứ đéo phải cụ Fa nghe mụ Zì)có zài chục căn.

Sợ mần đường hai ba tầng thì mất giá. Lúc đó hãy nghĩ tới chiện dời thủ đô. Tư tưởng bần nông có dời đi đâu rồi cũng trò hề chia đất chia đai kiếm tiền dù cho bỏn đang bơi mẹ trong tiền.

Thủ đô đặt mẹ ở Huế là tốt nhất,Dù sao triều Nguyễn cũng tồn tại được vài trăm năm năm. Các lãnh tụ chống bảo lụt cho gần. Đó mới là con trời vì nước vì dân.



Chị Bương Cảnhsátviên

"Không phải bạnbè, cũng đéo phải kẻthù, mà chỉ-có Quyền Lợi mới Vĩnh Kỉu" (@Albert Einstein), đúng không Trung Tướng Iêu?

Bọn Lừa còn đéo biết chúng cần gì, đéo biết Quyền Lợi thậtsự là gì, thì ăn cứt nghìn năm là phải rồi.

Một tôngdật khốncùng, thảmhại và ônhục đến tộtđỉnh vinhquang. Thế mới tài.



địtmẹ

[si="5"][co="grey"] Em xin lổi anh Dương là em đã sai. Quả là không có gì khác; nếu bộ đội ta có thể khèo rớt máy bay bằng gậy tầm vong thì cũng có thể đứng trong đất liền mà chọt thủng tàu thuyền của địch [/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết cười em Ly nói rõ dài, mà như chưa nói gì hehe. Làm được thế kể cũng tài tài là!



Anonymous

Lãnhtụ các cô đã camfận chưhầu cho Tào, thế mà bảnthân các cô còn cố đéo hiểu điều đó địt con mẹ. Các cô quantâm làm đéo jì kiếp chưhầu của ai? Cái các cô cần là xèng, là cơm cắn ziệu bú gái tỉn, là môitrường sống lànhmạnh, là anninh, là fúclợi. Còn chưhầu hay không là việc ziêng của lãnhtụ, các cô lợi hoặc thiệt cái đầu buồi jì đâu.

Các cô tuyền tựhào với một quanđiểm cực ngớngẩn là "hàng ngàn năm anhzũng chống Tào". Chống chống cái cặc. Có bâu-jờ con các cô tựhào vì đã zám tát các cô, hay chưa?

Lừa các cô thựctế chưa bâu-jờ chống Tào cả. Và lãnhtụ Tào cũng chưa bâu-jờ tựzưng "xâmlược" các cô cả. Chỉ là lãnhtụ các cô đánh nhao nộibộ gòi chại bẩm lãnhtụ Tào sang jảiquyết. Zì đố các cô tiềm được một cuộc chiến nầu mà đúng nghĩa "Tào xâmlược Lừa" đó, kểcả cuộc chiến chớpnhoáng năm 1979 địt con mẹ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng bình luận về xu hướng các Lá Cải được đồng loạt bật đèn xanh đăng bài anti-Tào công khai - chủ yếu về vấn đề Biển Đảo - trong mấy tuần qua đi Trung Tướng.



Hoai Mien

@ Zì
Nhân tiện Zì phân tích phong sủi của Nênh Bềnh để củng cố cái nhận định, địa thế của Cố đô cũ hơn hẳn cái thế Rồng cuộn hổ ngồi như thế nào?

Một quốc gia hưng thịnh chắc không thể thiếu : Thiên thời, địa lợi và nhân hòa chứ Zì iu?



MADONNALILY - MADONNALILY

Túm lại, Ly chờ đợi giây phút Zì làm lãnh tụ. Zì cố lên nha Zì. Có Ly ủng hộ, hehe.



Anonymous

Nếu các cô mần chủ zoanhnghiệp, thì các cô thấy, đéo có jì xấuhổ khi các cô fải o-bế kháchhàng để có xèng. Zì sẵnsàng quỳ gối trước một thằng đem cho Zì hợpđồng vài tỷ Cụ, gòi sau đó hehe Zì ngồi bú bia và chưởi con như chó vì tội bắt Zì quỳ.

Còn các cô là nhânviên của Zì, thì việc đéo jì các cô fải khóc mướn cho Zì? Zì quỳ hay không là việc của Zì, chứ ảnhhưởng đéo jì đến tưcách của các cô? Việc của các cô là mần theo Zì để có nhiều xèng đem về cho vện.

Nếu hehe Zì chậm hoặc đéo jả lương cho các cô, thì hãi cứ thoảimái chưởi Zì, zù lúc đó Zì có bắt thằng khác quỳ cũng thế thôi.

Các cô fải biết, các cô đứng ở đâu zưới gầm jời nài chứ. Hả bọn văncông chókìu llama?



6 son

Ngày trước MAMA Tui hay nói: Ăn tìm đến, Đánh mắng tìm đi!!! Tại sao Lừa cứ cổ võ cho bạo lực rùi lo sợ cướp mất Nước. Tui quan điểm ró ràng " Miếng nhục là cục thịt thì cứ ăn" hehe.



Anonymous

Em Ly nhầm gòi. Chức trưởng Cam jaothông Nụi jờ có já 50 tỷ, mà chỉ có thờihạn. Em mất chừng ý xèng mà vưỡn cố "mần cho zân cho nước" thì Zì cũng nể em luôn.

Chức của con Thăng Đinh thì janghồ đồn lên tới cả trăm trẹo Tơn chứ không fải chỉ trăm tỷ Cụ đâu nha. Bộtrưởng mà như thế thì "vì zân vì nước" mới là chiện lạ



Anonymous

Sorry trong cồng #727 sửa là "chưởi cỏn như chó" thai vì "chưởi con như chó". Ý là Zì chưởi thằng kháchhàng hehe.



Chuối

si="5"][co="red"]"Túm lại, Ly chờ đợi giây phút Zì làm lãnh tụ. Zì cố lên nha Zì. Có Ly ủng hộ, hehe"
@ em Lì iêu: nghe cái câu nài quen quá, các cu nặng zân chủ hiện nai tuyền bị chết bởi những câu nài phẩy hông em? Các cu nặng ái tưởng học được môn như lai thần chưởng lại thấy nhiều còm-mèn ủng hộ quá mờ tưởng hoa lài hoa cải lổ ra ngai được.
Cu nặng Bom cửn thựn với những quả đạn bọc đường nài nha há há.[/co][/si]



Anonymous

Con Chuối lách luật của Zì zưng Zì vưỡn khâu mõm cỏn 1 tuần hehe. Sẽ fóngthích cùng con Fa Âmhộ.



chandoi

Zì cho hỏi thèn mua chức thì ai cũng biết. Còn thèn bán chức là ai hở Zì.
Và BCT có mua chức hai không?



MADONNALILY - MADONNALILY

Chết cười em Ly nói rõ dài, mà như chưa nói gì hehe. Làm được thế kể cũng tài tài là! @ Glory King

----------

Ly nói thế cũng chưa phải là dài - mà vấn đề ở đây là não King vừa bé vừa ngắn, haha.

Thôi, hết giờ Bam, Ly lượn.



Anonymous

Địt mẹ thời xưa bọn trong Nam đéo zám gọi "Hoàng" mà fải gọi chệch thành "Huỳnh", vì sợ fạm-húy Tên Vua.

Địt mẹ ở đây Zì là Vua, Zì đã đéo thích một số từ-ngữ nhạicảm, và đã có lịnh đoànghoàng, mà các cô vưỡn còn cốtình trêu-ngươi Zì, là sao?



Trung-Ương-Lừa

Mong quý chi bựa giải giúp bài toán sau:

- 5 người: Sang, Trọng, Hùng, Dũng, Nhân cùng mở một account làm cò banh (bóng đá) trên một website Tàu. Tỷ lệ phải trả cho web đó là 10% trên số tiền thắng, aka tổng tiền khách thua. Tiền lời chia đều cho 5 người.
-Tuần rồi số tiền ăn được là 4K theo như list sau:
- 1/Chân Dòi: - 500
- 2/ Gét: -800
- 3/ Trọng: +750
- 4/ Zìkenhỏng: -2,000
- 5/ Lài: -1,000
- 6/ Fa: -450

-Trong số 4K này, do Trọng máu me nên có đánh một số tiền riêng của Trọng vô account này là 650.
-Rắc rối nảy sinh vì Sang nói Trọng tao không dính dáng gì đến số tiền mày đánh vô account, aka Sang và Trọng deal không ăn thua nhau.
Hỏi số tiền lời mỗi người nhận bi nhiu? Lưu í: ko tính tiền Trọng ăn trong màn cá độ riêng vào số tiền sau chia; số tiền nêu trong bài đã giản lược nhiều zero cho khỏi choáng và tên riêng nhằm mục đích minh hoạ dưng điếu nhất thiết giống sự thật (@thương hiệu mạnh gồi đéo cần nêu hehehe)



Anonymous

Con Chân Zòi khoe mần sếp quốczoanh mà hỏi câu ngu vậy



chandoi

So ry. Anh chỉ hỏi mấy ghế cận BCT và BCT vì thật tình chưa hiểu chổ này. Tại có người nói BCT thì mua chức bên nước mẹ cho nên mới hỏi Zì thông thái cho khách quan hơn.



Anonymous

Có một thựctế là mấy tuần qua truyềnthông các nước trong khuvực đồngloạt hehe chưởi Tào vụ manhđộng ở Bể Đông. Mời các cô gúc fát là thấy ngai.

Cũng fải thế thôi, vì các ông đếquốc nhớn đang bật-đèn-xanh cho mấy nước nưởng chưởi Tào. Bởi hehe nếu Tào mần căng quá, thì con đường thủy quantrọng bậc nhất thếjới qua Bể Đông sẽ bị ảnhhưởng, và bọn đếquốc senđầm (ngoài Tào) sẽ chiệu ít nhiều thiệtthòi.

Chính vì thế mà hehe Lá Cải Lừa cũng titoe chưởi hôi vài câu, zưng ở mứcđộ gất nhẹnhàng lịchthiệp.

Chứ còn các cô đợi đấy mà hyvọng nghe Lừa tựzưng chưởi Tào.



Anonymous

Bà Zì rảnh rỗi, bình tý tẹo về Phan Khôi sau 1945.

Đọc " Thánh hiền ta đời xưa chưa hề có tư tưởng dân chủ" và "Trên lịch sử nước ta không có chế độ phong kiến" và " "nước Pháp giúp nước nam" và chửu "M. Trần Huy Liệu" dốt

Trong các bài ý, M. Khôi chửu dân An nam, lãnh tụ tá lả âm binh.

Nên bị chết tốt????



Anonymous

@con Chân Zòi

Cơchế bánchác của các lãnhtụ là Đàmfán Bàn Tròn. Ở Lừa hai Tào đều thế cả.

Để lên được hàng lãnhtụ, thì các bậc lìutìu ở zưới 1 bậc fải chung xèng cho lãnhtụ. Lãnhtụ sẽ mang xèng nài đi Đàmfán Bàn Tròn.

Thăng Đinh chưa fải là lãnhtụ, nên Thăng Đinh chỉ fải chi xèng cho khoảng 3-5 lãnhtụ thôi. Zững con nài sẽ có tráchnhiệm ấn Thăng lên bộtrưởng. Đó chính là Người Mua và Kẻ Bán mà con Zòi quantâm, có fỏng?

Như vậy mua chỗ của lãnhtụ, thì các cô fải mua-bán ghế qua gất nhiều nấc, chứ không mua bụp fát được ngai và luôn. Nên có-thể nói, já một ghế lãnhtụ Lừa là vôjá hehe thế mới tài.

Thường thì người-mua chỉ kém kẻ-bán 1 bậc, zưng đôi-khi có zững ghế cực quantrọng fải mua-bán vượt-bậc. Chảzụ như ghế trưởng-fòng Cam jaothông Nụi mà Zì nói, các cô đéo fải mua của jámđốc Sở Cam Nụi hoặc thậmchí chủtịch Nụi, mà mua trựctiếp từ lãnhtụ. Ghế nài zo BCT quyếtđịnh đấy các cô ạ, thế mới tài.



Anonymous

Lãnh tụ Zì nói như kứt lừa sốt. Ninh Bình cách được Nụi bao xa mà kêu xa Tào hơn hẳn? Tiếp này, cuôn Zì có biết ở Ninh Bình thiếu nước dư nào không hở? Ở vùng núi đá vôi vớ vẩn vậy mà cũng đòi làm thủ đô á? Nỡm vừa chứ. Hay quê cuôn Zì ở Ninh Bình hay sao ta? Có gần khu du lịch tâm linh mả mẹ Bái Đính không? Thủ đô, như anh đã dạy, phải ở chỗ thoáng mát, đầy đủ nước nôi, không dễ bị lụt lội, hạn hán. Ngoài ra đéo cần cái gì phong thủy hay xa Tào. Giả dụ Lào Cai mà ngon thì cho làm thủ đô cũng tốt chán, gần Tào có khi lại học được nhiều thứ văn minh từ nó.



Cathnga

Chứ còn các cô đợi đấy mà hyvọng nghe Lừa tựzưng chưởi Tào @ Zì

Đúng gòi, em thấy Lừa và Tào mẹ ta diễn kịch cho nhưn dưn cả 2 bên xem hay gất. Tại sao lại nói vại vì em nghĩ vại lao quá gòi, chả nhớ vì sao nữa. À, đúng gòi, để "chiển hướng dư luận" Zì cũng có nói gòi thì phải.

Zì cho em hỏi cái, tụi người Hoa nó hỏi tại sao lại gọi tụi tủi là "Khựa" thế ???

Mà Chuối lách luật gì vại ???



Bá Lý

Chầu các cô, lũ văn công Llima cổ dài, he he.

Các cô còn chần chờ đéo gì mà vưỡn chưa đăng ký thăm cố hương vại? hai các cô định đi mẹ Ninh Bình thăm công ty chùa Bái Đính?

Trung Tướng vĩ đại hôm nai Chúa nhựt lại rảnh rang dại dỗ lũ Llima cổ dài thật mệt mỏi, Lee khen.

Công cuộc dại dỗ nài nhẽ còn phải kéo dài rất, TT nhớ giữ gìn sức khỏe chứ đéo mẹ già hói rồi mà ngài đéo nầu cũng tỉn con vện Tintin chục nhát thì quãng vài niên nữa lái đéo ai ra để dại dỗ bọn Llila văn công?

TT làm ơn bớt chút thời gian giảng nốt về Brand valuation (Định-giá thươnghiệu)trong mật thất, Lee đương cần biết thêm đoạn sau vì he he trong tháng 8 tới phải dùng đến.

Thành TT rất.



chandoi

Cái đó thì em hiểu. Như chiện em Zoong nạo vét. Thăng Đinh chỉ đề bạt, còn bổ nhiệm phải là cô Ba. Hổng lẽ chử ký cô Ba hông có giá.

Vậy chức danh BCT định chức hay truất phế thì mua qua lại bằng thỏa thuận nội bộ BCT phải hông Zì.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Ha ha ha ka ka ka, định nhịn nhưng nín mãi đéo được đành lên kê mông vào mồm lồn mấy con lừa gộc đánh rắm phát bủm nào.

Địt con mẹ, toàn bọn nhoen nhoẻn nhoen nhoẻn lên chưởi Lừa thế này Lừa thế nọ, trong khi mình là Lừa gộc chăm chăm đéo biết.

Vửa chưởi Lừa chuyện bú đớp thì lên khoe ngay cái máng lợn ăn.

Vửa chưởi Lừa bầy đàn, vửa chửi Bê độc tài ngại phe đối lập thì mình replicate mô hình i-xì. Bọn quần thần chó-cún thì cũng a-zua, cũng nân-bi, cũng ghen ghét những bọn dám nói điều nghịc-nhĩ một cách vô cớ.

Vửa chưởi Lừa sống cần lãnh tụ thì tự bản thân mình suốt ngày phải núp bóng Cậu, một cậu hai cậu. Đéo có cậu thắp sáng ngọn đèn cầy thì em biết theo ai theo ai. Ha ha ha ka ka ka ka.

Trình độ thì toàn đại học và trên đai học, mà đầu óc thì như ông chó ông lợn. Không có được một zem tự-tin để tự mình kiểm chính thông tin, khi mà mạng anh-tẹc-nét đã thông suốt toàn cầu. Cái đeo zì cũng Cậu ơi, cậu xem cái này có đúng không hộ em.

Đến chưởi nhao cũng chả đủ tự tin đứng ra hùng biện mà chưởi nhao, đến nông nỗi là chỉ dám nói nhõn câu: con ABC mài đợi cậu về cậu chưởi cho mài chết --> há há mất tự tin trong cả câu chưởi, chả biết mình chưở đúng chưởi sai. Phải đợ Cậu về chưởi phe nào thì mới phân đinh thắng thua.

Ôi, đúng là xứ lợn, bọn mặt lồn. Anh Phụng Vũ mà còn sống thì nhẽ hình tượng mấy "Cậu" bi chừ nhẽ còn chã hơn cậu Phước mấy Boong bây ơi.

[/co][/si]



Unknown

“Cá nhân Ly cho rằng lãnh tụ - dù gian tham cho cá nhân đến đâu, cũng mong muốn làm được điều gì đó cho chúng dân - vì khi ngồi ở vị trí đó - dù muốn hay không- họ cũng sẽ trở thành một phần của lịch sử sau này. Hẳn không ai muốn mình lưu danh hậu thế chỉ bằng những điều thất bại, không tốt đẹp.”@Ly

Đọc câu nài của em chị lại nhớ chuyện làng chị. Với cái tư tưởng “lưu danh hậu thế” nài mà quần thể di tích đình chùa làng, hồi xua khá là cổ kính, bây jờ sáng choang nửa cổ nửa kim, xanh đỏ tím vàng lòe loet chả ra thể thống jì. Chỉ vì mỗi một cụ từ ra jữ đình , đều muốn làm một “cái jì đó” để cho người sau nhớ đến . Và thế là khi sắp hết nhiệm kỳ các cụ củ thuê thợ đến , ngưòi thì sửa cái bình phong, ngưòi thì xây thêm gian tả mạc, người cho thiếp vàng lại bộ hoành fi câu đối , người lát lại cái nền bằng gạch hoa … túm lại là phải để lại dấu vết của mình hehe … và thế là cái đình cổ xưa đã biến mất .
Bọn trẻ cũng có kém jì đâu ? đi chơi chỗ nào chả thấy tên các cô í khắc trên bất cứ thứ jì , từ gốc cây tường nhà vách đá …
Cũng là một kiểu muốn “lưu danh hậu thế”



Anonymous

Bọn Tai hoặc Kìu sẽ thắcmắc, ngồi cái ghế lìutìu Trưởngfòng Cam Jaothông thì moi đéo đâu ga xèng mà bù-đắp cái já 50 tỷ Cụ của ổng?

Hehe chỉ mất nửa năm là cái ghế đó sẽ sinh-lời, các cô ạ. Hiệuquả đầutư của zựán Mua Ghế Trưởngfòng Cam Jaothông là cực cao.

Nên nếu mua được ghế ghể, thì các cô fải sure là đừng để mất ổng sau 1 năm. Nếu các cô mắc fốt jì mà hehe truyềnthông nhúng-tai vầu (aka Người Bán Ghế đéo đỡ được), khiến các cô sớm tuột khỏi, thì các cô cắn buồi thôi hehe.

Tuy lãi của zựán là cao, zưng các cô thấy đấy, "ghế" đéo jống cái tivi, là mua gòi thì vĩnhviễn ổng của mình hehe. Các cô có-thể văng khỏi ghế vì các nguyênnhân cực vớvỉn (zo Bàn Tròn của các lãnhtụ trụctrặc). Nên các cô đéo còn tâmtrí nầu khác ngoài việc zuytrì sự Ngồi Trên Ghế càng lâu càng tốt.



Anonymous

@con Tủm đầnđộn nhở. Bọn Nam Hàn chỉ định zịch Hán Thành xuống fía nam 50Km thôi địt con mẹ. Mà Ninh Bình cách Nụi tận trên 100Km đấy. Đó là một khoảngcách antoàn khổnglồ gòi.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Con Get tin-tin nếu anh trưởng ban chấm-khảo thì anh cho con nài chức Nam-Vương, đại diện sáng-choang cho lớp trọc-phú thời @.

Dịt còn mẹ, con Tủm nó chưởi con Gét vại nhẽ còn nhẹ. Mua máy ảnh mà chả biết mình mua để làm zì, chả biết cái lồn zì, chỉ biết có 20 chiệu mua cái máy. Thì mua mẹ cái máy P&S mà chụp rồi tiền còn zư để thuê phò về nó cởi-chuồng làm mẫu cho mà tập chụp, đặng mai-mốt còn đi đọ với Thái-Phiên.

Mang tiếng có tiền có của, mà ăn chơi đéo biết ngón lồn zì. Đi đâu thì ỏng eo ỏng eo. Chao ôi, loại mặt lồn trọc-phú xó nhà. Chỉ biết bú-đớp cho ựa-phở ra, mặt lúc nào cũng nháng ánh mỡ, nhung-nhúc một khối bèo-nhèo gọi đấy là cơ-thể. Thân thì cưỡi xe-sang mấy tỉ ông cụ mấy triệu ông-tơn, mà cũng chả biết vì sao mình mua con xe đó, chỉ biết là mua vại cho oách.

Chao ôi, địt mẹ một xứ sở Thương-Đẳng với nhữn cậu Phước với những ngài Gét, ôi, bái phục bái phục
[/co][/si]



Cathnga

http://www.baomoi.com/Tu-Vu-Xuan-Truong-den-trum-ma-tuy-Xieng-Phenh/104/8324962.epi

Giờ em mới biết vụ nài, liệu có khui ra được 1 đường dây dư chục năm về trước nữa hông vại ???



Anonymous

@con Tủm đần

Thiếu nước là cái buồi jì chứ. Thời Fáp xây Fồng thì Fồng có nước đéo đâu, mà fải lấy nước từ Uông Bí về (chừng 60Km). Hệthống kênh zẫn nước đó đến tận 199x vưỡn còn.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
"em nghĩ rằng ai cũng nghĩ vậy mà chả ai nói ra"
Địt con mẹ, mang tiếng ăn học chữ tây chữ tàu, mà ăn nói có khi đĩ đường láng còn kêu bằng cụ.

Mời gúc "một vài" và "tất cả", địt còn mẹ, đúng bản chất lừa gộc. Cái lồn zì cũng nghĩ mình là đỉnh-cao-trí-tuệ, ý mình nghĩ, nhời mình sủa là chân-lý sáng-choang. Nên mình nghĩ A là cả thiên hạ nó cũng nghĩ A phỏng?

Con nào nó nghĩ thì nó có gan nó nói lên. Còn loại chó cún chỉ biết sủa đồng hoang, sờ cặc trong quần thì cút mẹ cho khuất mắt, tiếng bỏn khác lồn zì zắm thoảng mai bai?

Ôi, toàn phường đĩ-điếm, toàn loại nặc-nô, một zuộc với nhao, cứ tưởng mềnh hơn ai?
[/co][/si]



Anonymous

@con Chân Zòi hiểu đúng gòi đó. Ghế BCT thì thỏathuận nội bộ. Đươngnhiên có-thể vưỡn fải xuống xèng nếu khó thỏathuận bằng đàmfán. Và hehe tấtnhiên nhiều khi fải xuống xèng cả ở bên BCT Tào.



Anonymous

Địt mẹ con Chân Zòi. Chức trưởng Cam Jaothông zo jámđốc Cam ký đềbạt, zưng fải mua tận BCT đó.



Kinh Luân

kon Nổ giải thích vụ cố Lý chuyển về Nụi như quặc! Lão đồ rằng Cố sợ các hoàng tử, các BCT của Đinh, Lê bởi NB là bản quán của các ổng. Cố di về Nụi là muốn về quê, dưng đéo dám về. Qua sông thì không kịp di khi nước mẹ hànhquynh. Chọn mẹ Nụi cho hợp với giao thông thủy bấy giờ, tiện cả đôi đường.
Và cố nghĩ ra lý do di đô rừ NB về Nụi. Quan dziết sử cứ thế mà diễn cho muôn đời sau!



Dương Thường Trực

Địt mẹ con Zéo Hoành đừng Gato anh nha con mặt lìn...! Cô biết gì về mái ảnh cô nổ anh nghe xem nầu, địt con mẹ....! Từ thiện 20 trẹo không hề sinh lời, địt con mẹ...anh chỉ nghĩ đến thế thôi, nếu thằng cháu anh có thể dùng máy mải kiếm xèng...! Anh sẵn sàng đầu tư cho cỏn hẳn quả 5D Mark 2.. địt mẹ.!



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Tôi thực lòng tôi chưởi, nhưng tôi cũng vẫn tôn trọng khả năng trí-tuệ của Cậu B (anh cậu Phờ) so với đám Lừa mồm-lồn nói chung.

Dưng toai thiết nghĩ, Cậu Bờ có cố ngàn năm nữa, những bọn đã mặc định là "tinh-hoa" "mồm-lồn" thì nó đã mặc-đinh trong DNA rồi, có cố cũng chịu.

Những điều cậu Bờ nói không phả là ít cái hay, dưng đã mặc định là bọn "tinh-hoa" bất hủ của xứ lừa, thì chúng chỉ có thích hóng hớt. Nghe nhời cậu nói thì chúng chồm chồm lên A-Zua, dưng toai dám bet với Cậu Bờ là có con nào đọng được tí nào vào lớp vỏ-não của bỏn không? Hay chỉ như thằng chơi tài-mà, chỉ nhớ khoảnh khắc xong rồi tưởng mình đã lên thần-tiên, dưng 1 ms sau đó, chữ thầy ném cho thầy cho chó hết. Lại vưỡn là thằng "tinh-hoa" như đã mặc định trong DNA.

Tôi nói điều nài, cậu Bờ có lẽ tự kiểm chứng được. Ít nhất trong một loạt sự kiện gần đây cậu hô hào.

Ha ha ha ka ka ka. Chỉ biết ngửa cổ cười khan. Ha ha ha ka ka ka
[/co][/si]



Dương Thường Trực

Địt mẹ, anh là anh cứ chại cho con cháo anh 1 chức quan nhỏ nhỏ...rồi bỏn tiến dần..! Đừng hy vọng bỏn ko tham nhũng, gì cái giá bỏn phải trả cho chức ý là quá cao, đã đầu tư là phải sinh lời...! hehe, địt con mẹ...!



Kinh Luân

kon Nổ nói đúng đấy. Các chức trưởng tương đương từ huyện trở lên, hoặc các trưởng dâng Thỉ Hoàng (tiến tần) đéo đùa BCT.



Dương Thường Trực

Chại chức nhỏ thì mất rất nhiều xèng, nhưng chức nhớn lại ko hẳn là chiện kim xèng...! Thế mới tài...!



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Dạ, kính thưa anh Nam-Vương Trọc-Phú, em chả biết zì về máy ảnh cả.

Mà em cũng chả nói chuyện anh đầu tư 20 củ là ít hai nhiều. Em chỉ phục anh ở chổ, anh cứ lên choàng choạc choàng choạc mua máy ảnh máy on, mà anh chả biết nó méo nó tròn, anh chỉ biết phang một câu: Tiên nhân bố mài đai có 20 củ, bán cho bố mài cái zì đó chụp được lồn con phò Liều Zai là được.

Ha ha ha ka ka ka
[/co][/si]



Anonymous

Con Zéo Hoành cỏn chưởi đổng cái jì thế hở bọn chókìu? Địt mẹ jờ bọn thầnquynh đông thật.



Anonymous

Con Zéo Hoành chưởi mụ Gét mới jọng gato thấy gõ. Địt mẹ Zì ghét. Mần thằng liền-ông thì fongliu chút đi. Cô có-thể chưởi somebody là đầnđộn, hâm, thầnquynh, đạođứcjả, etc (vì cái nài kiểmchứng được). Chứ chưởi kiểu như cô nghe gất bầnnông titiện nhỏmọn.



Anonymous

Con Zéo vác mấy trăm Tơn qua Las Vegas uýnh bạc cũng lên đây khoe, có ai nói đéo jì đâu. Thithoảng nổ tí cho đời vui thôi mà. Thì mụ Gét mủ cũng khoe chút, có cái đéo jì mà con Zéo cũng nhải lên như ông chó zẫm tổ kiến. Cô tưởng cô là ai? Thích zại đời à?



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Dạ kính Cậu B, em gato anh Nam-Vương Trọc-Phú ở chổ nào ạ? Cậu chỉ zùm em cái được hông cậu. Em iêu cậu hí hí
[/co][/si]



Anonymous

Con Zéo nhạtnhẽo vừavừa thôi. Ngúngnguẩy như con-nít kinh bỏ mẹ



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Kính cậu Bờ, em đi đánh bạc với mấy chăm Tơn là em đã nói rõ ngay khi cồng là em đi đánh cho vui, chứ em chả phải khoe chuyện đánh bạc. Em chỉ kể chuyện đi sòng bạc nó như nầu thôi ạ. Em đánh ít vì:
1) em không có tiền. Lương cửu vạn ngàn tơn/tháng. Em đánh 500 là nửa tháng lương rồi
2) em không có máu cờ bạc ạ.

Cậu không tin cậu cứ lục cồng lại hồi xưa xem, xem em có nói rõ ràng như vây không. Trong context đấy em có cố ý khoe mẻ zàu tiền không ạ?

Còn em chưởi anh Gét vụ máy ảnh là chuyện troc-phú học đòi. Chứ 20 triệu thì ăn thua lồn zì, chả bỏ chấm mép lồn, em gato mần lồn zì ạ?

Phân em nghèo, em nói rõ từ đầu mà cậu?

Em kính cậu
[/co][/si]



Anonymous

Kiểu nói của con Zéo hoành jống của mụ Zương Canađa hồi trước, cùng có fongcách không chỉ khiến người đốithoại gất khó-chiệu, mà mần cả người thứ ba ngứa tai. Các cô vôđịch về thànhtích mần cho người khác ghét. Kiếnthức thì tốt, vănvẻ cũng không tệ, zưng nói thì như đầu buồi.

Các cô học con Chuẩn aka 2M ý. Cỏn chưởi người khác tuyền là chó mới lợn zưng có ai ghét cỏn đâu.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Dạ kính cậu, cậu vửa chưởi em gato ngài Get Nam Vương. Em nhờ cậu chỉ ra chổ nào, cậu đéo khai-sáng hộ em. Cậu lai quai ra chỉ trích cá nhân em ngúng-nguẩy.

Em từ hồi vào quán, nhận là tin-tin 9x, lại là gay, toan cặp với bọn Tế-Đóc-Chạn, em ẻo lả, mè nheo lắm cậu ơi, hí hí.

Cậu chả chỉ em ga-to chổ nào, lại quay ra chưởi em vụ đi đánh bạc. Thế hoá ra bỏ bóng đá người à cậu?

Mà kính cậu, em phải đính chính lại cậu tí là:
1) em không nói và chưa bao zờ nói em đánh bạc ở Lát-vê-gát cậu ạ. Cậu toàn nhét chữ vào mồm em.
2) em đi đánh bạc, là lúc du lịch, loạng choạng ghé vào thả vài chăm chơi cho biết. Chứ em trước zờ chưa bao zờ nhận em là rân-chơi trên quán cả cậu ạ.

Em chỉ một mực thât-thà khai rõ em là cửu vạn. Cửu vạn thì tiền lồn mà chơi bạc tiền tỉ, mà đụ phò chính uỷ, mà cưỡi xe mẹc-xì-đì, phỏng cậu? Nên em chả bao zờ nổ, vì với tư cách thằng cửu-vạn, em nổ ai tin em? Bất hủ dư Cậu nổ mà còn khối đưa không tin nữa là em nổ, cậu nhỉ?

Em lại iêu cậu, hí hí.
[/co][/si]



Anonymous

Ziêng cái kiểu tự hạthấp zẻ-xèng của con Zéo như "em kỉuvạn lương tháng có ngàn Tơn" đã là một kiểu nói hãmlìn đầy gato gòi. Thiếu đéo jì cách nói hay hơn mà đau hơn. Rất zẻ-xèng, Zì ghét.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ con Zéo hoành nói từ nãi anh vẫn chưa hiểu cô nói lồn gì, thế mới tài..!! Anh hỏi cô, địt mẹ...cô cầm vài trăm tơn vầu sòng bạc chơi, thế cô có biết đánh bạc chưa? biết ở mức độ nầu...!!? Địt con mẹ, hay ý cô là phải là cao thủ mới được cầm tiền đi chơi bạc hai đi mua đồ..! Thế bọn beginning đéo bâu giờ được phép sắm đồ cho mình a? địt con mẹ...Con hãm lìn...! Trọc trọc cái khí lồn, địt con mẹ cái mặt buồi óc muỗi, địt mẹ, đã có tiền mần cái buồi gì chả được, thích thì thuê hẳn 1 con chiên ja tư vấn về mua máy mải..! Địt mẹ, nhưng điều quan trọng ở đây là vấn đề từ thiện, đéo sinh lời...nên có phải đao to búa lớn ko hả con óc nhợn?



Anonymous

Zì không đôico mới con Zéo nữa. Mất thờijan. Con Zéo còn lảinhải nữa thì khâu mẹ mõm 3 ngài.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, có tiền là mua được tất...hehe, những cái có giao bán...! Đừng chửi bọn có tiền là trọc phú vì ko biết tiêu tiền nha mấy con Gato hãm lìn...!



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
@Cậu: Ziêng cái kiểu tự hạthấp zẻ-xèng của con Zéo như "em kỉuvạn lương tháng có ngàn Tơn" đã là một kiểu nói hãmlìn đầy gato gòi. Thiếu đéo jì cách nói hay hơn mà đau hơn. Rất zẻ-xèng, Zì ghét.
=======
Cậu ơi, hí hí, cậu còn nhớ, từ thửo thập-thò cửa quán, em đã zõng zạc khai em là cửu vạn. Chứ có phải chừ em mới cố tình làm vại đâu cậu.

Này thì em kể cậu nghe nhế. Em ăn lương mi-ni-măm oách, 8 ông tơn/giờ. Tuần em chỉ được làm 40 giờ (nhiều khi trốn chui trốn nhủi, làm thêm được tí nữa, dưng khong đáng kể). Cậu học toán giỏi, cậu nhân hộ em lên rồi cậu trừ thuế hộ em cái cậu ơi.

Cậu mắng em oan quá. Nếu mà em cũng có đệ đông, xèng nhiều như cậu, thì em nổ ầm ầm đặng em đong gái chợ-tình-ảo, chứ tội zì em phải tự nhận nghèo nhận khổ hở cậu?

Cậu thấy đấy, cùng bạn chơi mạng với nhau, mà sau cả năm em còn chả bằng được con Đóc. Con Đóc nó còn đi hủ hoá được với mụ Beo em Cam. Em chả có ai cả cậu ạ, vò vỏ tủi thân hu hu hu. Nói chi đến son sáng với anh Chạn anh Tế đào hoa.

Cậu đừng mắng em tội nghiệp cậu nhá, hí hí.

[/co][/si]



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Híc em mới bót cồng mới đọc được lênh cậu. Em nhỡ bốt rồi, dưng không có ý chống cậu nhé. Cậu có thể xoá cồng vửa rồi hộ em.

Thôi em câm, em không lãi nhãi nữa đâu, cậu đừng khoá em tội-nghiệp.
[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi ngứa mắt tác phong rẻ xiền tiểu nhân của con Hoành quá. Búa Tạ đâu khóa mẹ mõm cỏn permanently ngay & luôn đi.

Trung Tướng hôm nay dở hơi mẹ. Đời chứ có phải trại tế bần đéo đâu mà phải du di bọn súc sinh chúng mày? Tôi mà ngứa mắt đứa nào thì địt mẹ mày tung hê hết. Nhất là bét địt con mẹ.

Liền ông Lừa con nào cũng như con Hoành thì liền bà Lừa còn đớp cứt trừ cơm dài dài.



Paul Liang

[si="5"][co="red"]Cậu Zéo cậu vầu đai mờ chưa biết luật của cu Zì à?
Cu Zương thường Trực tuy bị chửi như điên, thậm chí zờ bị gắn cả tem lịu đạn nhưng cu củ đã zà hói, cậu động vào nhiều cỏn rỗi cậu Zéo lại vô ngục như chơi. Zanh sách tù nhưn vưỡn còn mở rộng đái, zờ cu Zì còn lấy cả cái lầy mần thành tích tăng độ bất hủ của cu củ nữa:[/co][/si]
UserBLs[0] = ['hoacutlonvn','hoacutlonvn'];
UserBLs[1] = ['anhoangthuongtuong','anhoangthuongtuong'];
UserBLs[2] = ['KayudMMMo.nR51Hdm6l9u5rW8MgxcPL3','victorcharlie'];
UserBLs[3] = ['06706870109653966805','Lucky'];
UserBLs[4] = ['07733360893556477623','DG DG'];
UserBLs[5] = ['03672120281492445944','DG DG'];
UserBLs[6] = ['07621930423312964816','Chuoi Banan'];
UserBLs[7] = ['_02486432339501526943_','_Paul Liang_'];
UserBLs[8] = ['16201733002902685484','Budifa'];
UserBLs[9] = ['_06454769519085905991_','_Mr. Tran_'];
UserBLs[10] = ['00007925564132110668','Thin Dep'];



Chị Bương Cảnhsátviên

Làm thằng liền ông thì bắt buộc phải hào sảng.

Hào sảng bao gồm hào phóng, nói to, ga-lăng, rộng lượng, vị tha, hay quên và thù dai.

Đó mới là thằng liền ông Xịn.



AnhZeoHoanh

[si="5"][co="#cc0066"]
Đinh câm theo lệnh cậu. Dưng anh Nam Vương hỏi, cậu cho em zả nhời nốt nhá rồi em cút.

Dạ, kính anh Get Nam-Vương. Tuổi nhỏ mần việc nhỏ anh ạ.

Ở xứ Mẽo của em, tài cái là ai cũng vào sòng chơi được. 20 tơn cũng vào được. 20 tơn anh vào zật xèng í. Tài không cậu? Em có lần ngồi đơi bạn chơi, chả có việc đéo zì, ra đút 20 xèng vô zật với các bô-lão, thế đéo nào mà zật cũng được lâu phếch anh ạ.

Em cầm mấy trăm vô, em có thể vô bàn chả zụ dư bô-cơ xì-mo-blai chỉ 5 ông tơn (em nói thế anh hiểu không ạ?), em ngồi vửa ngắm gái, vửa uống ziệu chạc (í là bần nông uống free, uống quỵt í ạ), thế mà có khi cò cưa cả mấy tiếng mới hết đấy anh ạ.

Ti diên, em đã nói rồi, em đi chơi bạc, chủ yếu là để ngắm gái và uống ziệu chạc, chớ không phải zân bài bạc đâu anh nghen. Dưng em cũng phải biết luật đái anh ạ.

Thôi, em xin cút không cậu khoá em. Anh Gét Nam-Vương hào hoa not trọc-phú, em kính anh cực.
[/co][/si]



Dương Thường Trực

Địt mẹ chết cười mới con Lói chuột, đã hay quên lại thù dai...! hahaha



Paul Liang

[si="5"][co="red"]ơ cậu Khỉ đột vua aka gloria king, tôi tưởng liền ông thì phẩy có tính đực cao như cu Zì, cu chưn Zòi, cu 6són... có nghĩa là các cu ấy bẩu cac cu í chơi phò như chảo chớp í chứ đéo như cu lào lên lu loa thuốc chuột nài lọ mới cả chơi phò lần đào bằng mấy ngài cồng mỏi tai đao nhỉ[/co][/si]



Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


Chị Bương Cảnhsátviên

Con Paul Liang cũng là loại liền ông hỏng dái aka hay lèm bèm với vợ, bắt nạt trẻ con & già hói, hay đao to búa lớn những sự tủn mủn vặt vãnh và đặc biệt nhớ lâu (aka not hay quên).



Unknown

Bà Zì thiết kế tour như hoạch; anh chê. Con người có 5 giác quan mà cỏn thiết kế tour chỉ có thưởng thức bằng mắt! Phải chú trọng ẩm thực để còn thưởng thức bằng lưỡi bằng mũi. Tour gì cứ ăn bờ ăn bụi. Đã qua tới đó mà còn ko rắng cắn ẩm thực địa phương cho bõ công đi ị hị hị hị



Ông già lẩm cẩm

[si="6"]Zì mà mần lãnhtụ thì khi có bọn nầu jầujầu như Mẽo Nhựt Fáp xâmlược Lừa thì hehe Zì đầuhàng luôn và ngai. Chả đánhđấm đéo jì cả. Zì đút buồi vầu làm thằng anhhùng khángchiến.@Ma Xó Cổ Nhuế
Há há há,
Nói cứ như anh Cẩm nói há há.
Thế nên anh Cẩm mới Ma Xó Cổ Nhuế điếu bâu giờ được mần lãnh tụ!
À à, còn nữa, anh Cẩm mà mần lãnh tụ thì việc đầu tiên là anh Cẩm bắt dốt mẹ tên Ma Xó Cổ Nhuế lại đã, vì dất có khả năng tển mần đảo chính anh Cẩm.
Há há há![/si]



Mr. Tran

Lờ đi mấy ý mai mỉa của em Dấu, tôi chỉ thấy nhời khen. Được Vàng Son khen luôn là 1 điều hân hạnh.
Cảm ơn em, kính em!


Anh Déo đéo gì Chủ nhật mà bức xúc vậy anh? Đi làm ly bia cho mát đi anh.


Anh Lói dậy về liền ông tính hay vãi chưởng. Kính anh Lói - liền ông chân chính tinh hoa mồm lồn quay tay nâng bi thổi kèn bợ đít hé hé



Chị Bương Cảnhsátviên

Kính kính cái địt mẹ con Chạn ý, địt mẹ loại hãm lìn mồm thối mõm dài chỉ a dua a tòng là tài.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Chạn là loại thấy đám đông bèn bu vào, thấy hội nghị rôm rả cũng góp mõm, để không bị kém miếng, mặc dù ngu thì đéo ai bằng. Thở ra câu nào là thối nồng thối nặc câu ý.

Chúc con cô hehe may mắn, chứ papa nó thì hỏng mẹ từ sọ xuống dái rùi.



Mr. Tran

A tinh hoa mồm lồn lổi rận rùi hả?
Đợi anh MTMT về rùi xin khóa mõm tôi nha. Hay nhờ anh Búa tạ? Hehe.

Be a man, kid.



Paul Liang

[si="5"][co="red"]@Cậu Khỉ đột vua: Một khi đã là người đàn ông thì phẩy công chính vầu ngày Chúa nhựt đi cậu, tủn mủn như cậu thì cứ mần khỉ đột dài dài mà điếu bâu giờ nên người được đâu cậu ợ, sure luôn.
Gặp cấy loại khỉ đột giữ ống có lẽ tôi né mẹ đi cho lành, biết đéo đâu cỏn lại õng ẹo với con Búa tạ khoá mõm mệt phết[/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết cười con Chạn giờ nài vẫn tưởng mình hay hớm lắm.

Mời cô chĩa mồm thối vào bếp ga ý, sủa rong làm đéo gì.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Liang đang chưởi đổng đó hả. Có biết chưởi đổng vu vơ như vại thì ông chó cũng mần được không hả?

Công công cái địt mẹ cô ý, biết cái đéo gì mà bày đặt ti toe.



Unknown

Các cô nếu được thì nên gáng đi tour với bà Zì lần này; nhất là những cô có liên quan đến sản xuất. Trước là để làm quen với Tào để sao này có tìm thông tin, liên hệ thì cũng ko bỡ ngỡ. Sau thì quan sát Tào trước "Đêm trước đổi mới" ới ới

Đợt khủng hỏang kinh tế ở Mẽo, Tây lần này phá vỡ mẹ mô hình kinh tế xuất khẩu-để- phát triển của Tào. Anh đoán Tào sẽ phải chiển sang mô hình phát triển tiêu dùng trong nước; Bê nhà các cô chắc rồi cũng bắt trước Tào. Trong vòng 5 năm tới, các cơ sở sản xuất vẫn khó khăn rất. Khi nào B chú trọng vào thị trường trong nước thì cô nào còn trụ được giữ được nhà máy và vốn sẽ là thời vàng son của các cô hê hê. Giai đoạn chiển đổi mô hình kinh tế sẽ có nhiều khó khăn rất. Các cô cứ ngó về Tào. Coi chiên gì xảy ra bên bển mà tư binh đường kinh doang cho mình ình ình

Anh cũng muốn đi mà hok đủ tiền thế mới tài ài ài



Mr. Tran

Haha. Tinh hoa thổi kèn bợ đít lói tiếp đi anh. Cần thêm muối i-ốt không anh?

Hay anh cần gì? Xin mama hoặc anh MTMT hoặc ai đó đi, nếu muốn khà khà.



địtmẹ

[si="5"][co="grey"] Em sẽ gọi Dì là Lưu Huỳnh thay vì An Hoàng cho khỏi phạm húy.[/co][/si]



Vietnam yeu dau

Chầu tất cả các bựa, chủ nhật cũng phải đi cày mệt vãi, đã vậy mắt cứ nhái liên tục nên mò vầu xem sự tình thế nầu quả thật có nhiều người yêu quý quá, trước khi chại tiếp, nói với Hoành vài câu mặc dù mình rất ít khi thích đôi co.

Hoành có tinh thần xây dựng, Zấu khen, dưng lại mắc tội chửi đổng và đọc hiểu có vấn đề, Zấu chê.
"em nghĩ rằng ai cũng nghĩ vậy mà chả ai nói ra"
Địt con mẹ, mang tiếng ăn học chữ tây chữ tàu, mà ăn nói có khi đĩ đường láng còn kêu bằng cụ. @Hoành

Vì Hoành nói là 9x nên Zấu sẽ xưng chị với Hoành. Hoành mần ơn nhìn lại cái cồng của chị, "những bựa nào công chính" chứ không phải "tất cả" cũng không phải 1 vài. Thế nào là công chính xin đọc lại bài Cảm giác công chính của Zì và soi lại mình xem mình có nằm trong số đó.

Mr. Chan, là Zấu thật lòng, chỉ có điều có lẽ cồng trước của anh mỉa mai Zấu, nên cồng của Zấu anh nghĩ là Zấu mỉa mai anh. Đó chỉ là hệ quả thôi, nhưng mà anh đã nhìn thái ưu điểm trong cồng của Zấu đó cũng tốt rồi.
Kính anh

Zấu lại phải chại, chào chi bựa.



Dương Thường Trực

Ui em Zấu êu của anh dại hay nhờ...! hehe, để địt mẹ lũ liền ông sáng fa ra em nhờ...!



Anonymous

Zì nể con Chạn Khắm ở điểm cỏn chưởi gất nhạt zưng lại gất thích chưởi.

Zì mà suốt ngài nhạtnhẽo như thế thì Zì fát-điên mất.

[img=http://www.androidbuffet.com/files/2012/03/llama11.jpg]



QUANRE17

Đcm mụ Gét tin tin nhé ! lần sao mà còn gọi em zấu của anh là "Zấu yêu". anh xong fi cho một fát là thọt mẹ jái lên cổ. Anh chỉ cảnh báo một lần thôi đấy.



Dương Thường Trực

Chán lắm cô Trạn ạ..! Đàn bà mà thấy nhàm chán là hỏng đấy...!