Basic pilgrimage (Hànhhương gộc)



Hànhhương Gộc

(1) Ýtưởng

Sau hơn bốn năm mở Quán Bựa và miệtmài truyềnbá Văn Bựa, Tưduy Bựa, Tinhthần Bựa, Trung Tướng bấthủ quyếtđịnh thựchiện một cú offline vĩđại, nhằm thửthách độ-bựa của lũ bộđội văncông-đầu-bò.

Và một chuyến hànhhương được quyếtđịnh tổchức, trúng một mùa quế-hoa dàodạt dàodạt.

(2) Sứmệnh

Hànhhương, không từngữ nào chọnlọc hơn, là sứmệnh của các cô, lũ văncông-đầu-bò, ít nhất một lần trong đời, về Quế Lâm Ngũ Lĩnh hehe nước Tầu. Các cô sẽ quay-lại nơi tổtiên các cô pháttích ngót 4,000 năm trước, ỉa một bãi, đái vài bãi, và tự hỏi, ta là-ai, ta ở-đâu, ta tại-sao, ta thế-nào.

(3) Kiếntrúc

Chuyến hànhhương vĩđại này khởiđộng nhằm ngày thứ Tư, 19 tháng Chín, 2012 (4 tháng Tám, Nhâm Thìn), và chấmdứt nhằm ngày thứ Hai, 24 tháng Chín, 2012 (9 tháng Tám, Nhâm Thìn). Tổngcộng 6 ngày và 5 đêm.

Xuấtphát: Hanoi (Lừa).

Đích: Quế Lâm (Tầu).

Tăngbo: Hữunghịquan (Tầu), Nam Ninh (Tầu).

Kếtthúc: Hanoi (Lừa).

(4) Lịchtrình

(4.1) Ngày #1 (Wednesday), sáng

7h30 các cô xuấtphát tại 206 Trần Quang Khải, Hanoi (Henei, "河内"), thẳng hướng Hữunghịquan (Youyiguan, "友谊关", "友誼關") cửakhẩu biêngiới Lừa Tầu. Cắn-sáng tựtúc somewhere trên đường nha văncông.

11h30 các cô làm thủtục xuấtcảnh và tăngbo tại Hữunghịquan. Chạy tí cho mát rồi cắn-trưa tại Bằng Tường (Pingxiang, "凭祥") thịtrấn biênmậu Tầu China. 13h00 chạy tiếp đi Nam Ninh (Nanning, "南宁").

15h30 các cô tăngbo tại bến-xe Lang Đông aka Lang Đông Trạm (Langdong Bus Terminal, aka Langdong-zhan, "琅东站") thànhphố Nam Ninh tỉnh Quảng Tây (Guangxi, "广西") để đi Quế Lâm (Guilin, "桂林"). Đừng thắcmắc tại-sao 250Km bên Tầu chạy hết 2 tiếng rưỡi, còn 150Km ở Lừa chạy hết 4 tiếng, thế mới tài. Các cô có-thể cắn/bú tại Lang Đông nếu đói như ông chó. Tận 16h30 xe mới chạy tiếp Quế Lâm.

21h00 các cô xuống xe ở Quế Lâm. Sờ dái coi săn không hehe, sau 14 tiếng phi àoào như ông chuột ghẻ. Yêntâm văncông hehe, xe giường-nằm có toalét, ngồi như tầu-bay TU144, dái bìu các cô vẫn đảmbảo sinhđộng.

22h00 các cô nhận phòng kháchsạn, dạo phố, ngủ, hoặc tỉn phò.

(4.21) Ngày #2 (Thursday), sáng

Các cô phải dậy sớm, để thăm các cứđiểm trứdanh nhất của nộithành Quế Lâm, gồm:

(4.21.1) Dung Hồ & Sam Hồ (Banyan Lake & Cedar Lake, aka Rong-hu & Shan-hu, "榕湖杉湖"), hai trong loạt thắngcảnh Lưỡng Giang Tứ Hồ (The Two Rivers and the Four Lakes, aka Liang-jiang-si-hu, "两江四湖"), đặcsản Quế Lâm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.2) Tĩnh Giang Vương Thành (Jingjiang Prince Mansion, aka Jingjiangwang-cheng, "靖江王城"), dinhcơ hoànhtráng của một lãnhtụ nhà Minh (Ming Dynasty, aka Ming-dai, "明代").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.3) Độc Tú Phong (Solitary Beauty Peak, aka Duxiu-feng, "独秀峰"), quả núi xinhxinh mỹmãn địaphận Tĩnh Giang Vương Thành.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.4) Núi Phục Ba (Fubo Hill, aka Fubo-shan, "伏波山"), nơi cô Mã Viện aka Phục Ba Tướng Quân đổ mẹ mấy tầu ýzĩ tịchthu được ở Giao Chỉ sau cú dẹp-loạn Hai Ông Trưng xuống sông Ly Giang (Li River, aka Lijiang, "漓江"), vì hehe dỗi. Tại đây, mời các cô điềutra về hang Trả Ngọc aka Hoàn Châu Động (Returned Pearl Cave, aka Huanzhu-dong, "还珠洞"), vách Ngàn Phật aka Thiên Phật Nham (Thousand Buddha Crag, aka Qianfu-yan, "千佛岩"), nồi Ngàn Lính aka Thiên Nhân Oa (Thousand Man Pot, aka Qianren-guo, "千人锅"), đá Thử Kiếm aka Thí Kiếm Thạch (Sword Testing Rock, aka Shijian-shi, "试剑石").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.21.5) Núi Điệp Thái (Folded Brocade Hill, aka Diecai-shan, "叠彩山"), leo phòi mẹ dãi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.22) Ngày #2 (Thursday), chiều

Các cô cắn-trưa cấptốc rồi cuốc luôn:

(4.22.1) Côngviên Thất Tinh (Seven Star Park, aka Qixing-yuan, "七星公园"), côngviên lớn nhất Quế Lâm, từng vào cả tiểuthuyết và game và phim, với những món không-thể bỏ-qua như hang Thất Tinh aka Thất Tinh Nham (Seven Star Cave, aka Qixing-yan, "七星岩"), núi Lạcđà (Camel Hill, aka Luotuo-shan, "骆驼山"), cầu Hoa (Flower Bridge, aka Hua-qiao, "花桥"), Zoo (Dongwuyuan, "动物园"), etc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.22.2) Núi Vòi Voi aka Tượng Tĩ Sơn (Elephant Trunk Hill, aka Xiangbi-shan, "象鼻山"), biểutượng Quế Lâm. Các cô sẽ chui/leo những hang Mắt Voi aka Tượng Nhãn Nham (Elephant Eye Cave, aka Xiangyan-yan, "象眼岩") hay Phổ Hiền Tháp (Puxian Pagoda, aka Puxian-ta, "普贤塔").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.23) Ngày #2 (Thursday), tối

Các cô muốn làm đéo gì thì làm hehe, chảdụ langthang ngắm Lưỡng Giang Tứ Hồ vào đêm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.31) Ngày #3 (Friday), sáng

Các cô phải dậy sớm again, để thăm các cứđiểm trứdanh nhất quanhquanh Quế Lâm, gồm:

(4.31.1) Tĩnh Giang Lăng (Jingjiang Prince Mausoleums, aka Jingjiangwang-ling, "靖江王陵"), mộphần của lãnhtụ Tĩnh Giang.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.31.2) Phố-cổ Đại Thị aka Đại Thị [Vu] Cổ Trấn (Daxu Ancient Town, aka Dawei-guzhen, "大圩古镇"), nơi hehe cụkỵ Trung Tướng và các cô bonchen 2,000 năm trước, mãi đời Tần (Qin Dynasty, "秦").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.32) Ngày #3 (Friday), chiều

(4.32.1) Hang Sáo Sậy aka Lô Địch Nham (Reed Flute Cave, aka Ludi-yan, "芦笛岩"), disản thiênnhiên caođẳng miễn khen.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.32.2) Làng-cổ Giang Đầu aka Giang Đầu Thôn (Jiangtou Ancient Village, aka Jiangtou-cun, "江头村"), xóm xưa ngàn tuổi, đời Tống (Song Dynasty, "宋").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.33) Ngày #3 (Friday), tối

Các cô thảoluận nhóm, về Quế Lâm và những liênquan. Lười thì cắn cứt cắn cứt.

(4.41) Ngày #4 (Saturday), sáng

Các cô sẽ lên thuyền thật sớm, và lội 80Km dọc dòng Ly cốhương, để tới cổ-thành Dương Sóc aka Dương Sóc Huyện (Yangshuo, aka Yangshuo-xian, "阳朔县"). Đừng ngủ-gật, bởi những gì các cô thấy sẽ không-thể quên. Những rặng quế-hoa tám mầu. Những ông vịt-giời bói-cá. Những chỏm núi chỉ mọc trong tranh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.42) Ngày #4 (Saturday), chiều

Các cô cắn-trưa xong thì giaolưu cấuchí với bọn Tây Mẽo Nhật Hàn ở Phố Tây aka Dương Sóc Tây Nhai (Yangshuo West Street, aka Yangshuo-xijie, "阳朔西街"), mua đồ kỷniệm [dỏm], bú ziệu hànàm [dỏm], hoặc thuê xe-đạp thámhiểm thunglũng [xịn].


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.43) Ngày #4 (Saturday), tối

Mời các cô dự show kịch-đèn dàn bởi con Trương Nghệ Mưu (Zhang Yimou, "张艺谋") bạn thân Trung Tướng, ngay trên sông Ly, mang tên Sửngsốt Cô Ba Lưu aka Ấntượng Lưu Tam Thư (Impression Liu Sanjie Show, aka Yinxiang-liu-sanjie, "印象刘三姐"). Vãi mẹ dắm mới con Miu Trương buồidái.



(4.51) Ngày #5 (Sunday), sáng

Các cô sẽ té qua Hưng Bình aka Hưng Bình Cổ Trấn (Xingping Ancient Town, aka Xingping-guzhen, "兴坪古镇"), một tàndư kinhđiển thời Tam Quốc (San-guo, "三国").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.52) Ngày #5 (Sunday), chiều

Các cô rời Dương Sóc về lại Quế Lâm. Có-thể chọn cỡi thuyền again, hoặc bus nếu muốn phi nhanhnhanh. Muộnmuộn thì mò ra Tiểu Hương Cảng (Little Hong Kong, aka Xiao-xianggang, "小香港") sắm quàcáp, hoặc ghé-thăm Khuhọcxá Lừa 195x-196x thuộc trường Đạihọc Sưphạm Quảng Tây (Guangxi-shifan-daxue, "广西师范大学").


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4.53) Ngày #5 (Sunday), tối

Các cô sẽ tiếptục thảoluận về Quế Lâm và những liênquan. Cắn một bữa ngonngon chia-tay.

(4.6) Ngày #6 (Monday), sáng

Cút con bà các cô khỏi hehe Đất Tổ.

Các cô sẽ lên open-bus chạy Nam Ninh từ bến-xe Quế Lâm, tăngbo ở Nam Ninh chạy Hữunghịquan, tăngbo tiếp ở Hữunghịquan chạy Hanoi.

Bus trả các cô tại điểm xuấtphát, 206 Trần Quang Khải, Hanoi Xứ Lừa.

(5) Kếhoạch

Các cô, văncông-đầu-bò, có-thể chọn 1 trong 3 phươngán hànhhương sau:

(5.1) Đánh-lẻ, aka Ta3lo

Các cô sẽ thuê một côngty lữhành bấtkỳ làm visa China dulịch cánhân (aka Visa Form "L"), hoặc tự làm qua sứquán or lãnhsựquán. Giá hiệntại quãng 70 Tơn (aka USD) cho loại thờihạn 3 tháng, dùng 1 lần.

Các cô sẽ mua vé open-bus chạy-suốt Hanoi Quế Lâm tại 206 Trần Quang Khải, Hanoi. Giá hiệntại 880,000 Cụ (aka VND), bao nước bú, không bao cắn. Trên xe có người chỉđạo các cô tăngbo tại Hữunghịquan và Nam Ninh.

Đừng quên in các địadanh Trung Tướng đã liệtkê trong mục (4) ra giấy, cả tiếng Mẽo cả tiếng Tầu. Muốn tới đâu, các cô chìa giấy ý cho bọn bán vé bus/train/boat, rồi trỏ địadanh. Taxi cũng.

Xuống bến-xe Quế Lâm, các cô nhẩy mẹ kháchsạn Á Đô 168 aka "Á Đô 168 Tửu Điếm" (Guilin Yadu 168 Hotel, aka Guilin-yadou-168-jiudian, "桂林亚都168酒店") to đoànhđoành ngay cạnh, đỡ khối tiền taxi. Giá phòng-đôi ổng quãng 120-140 Mao (aka RMB, tầm 20-23 Tơn), bao cắn-sáng, free wifi, everything.

Kháchsạn 3-sao downtown hợplý có:

(i) Zhongshan Hotel, aka Trung Sơn Đại Tửu Điếm (Zhongshan-dajiudian, "中山大酒店"). Số 2 Zhongshan Central Road (Trung Sơn Trung Lộ, aka Zhongshanzhong-lu, "中山中路").

(ii) Sapphire Hotel, aka Lam Bảo Thạch Đại Tửu Điếm (Lanbaoshi-dajiudian, "蓝宝石大酒店"). Số 9 Xicheng Road (Tây Thành Lộ, aka Xicheng-lu, "西城路").

Kháchsạn 3-sao tại phố-cổ Dương Sóc (nơi các cô ngủ một đêm #4, aka Saturday Night) hợplý có:

(i) Huating Holiday Inn, aka Hoa Đình Giả Nhật Tửu Điếm (Huating-jiari-jiudian, "华庭假日酒店"). Số 73 Pantao Road (Bàn Đào Lộ, aka "Phố Đào Khoằm", aka Pantao-lu, "蟠桃路"), gần bến-xe Dương Sóc.

(ii) Yangshuo River View Hotel, aka [Dương Sóc] Vọng Giang Lâu Tửu Điếm ([Yangshuo] Wangjianglou-jiudian, "阳朔望江楼酒店"). Số 15 Binjiang Road (Tân Giang Lộ, aka "Phố Ven Sông", aka Binjiang-lu, "滨江路"), gần Phố Tây trungtâm nhộnnhịp.

Phụcvụ nhucầu đilại thamquan, nếu các cô đông xèng hoặc đông người, thì thuê mẹ một con minivan của kháchsạn, giá quãng 500-700 Mao/ngày (tầm 80-100 Tơn). Trung Tướng thì khuyên các cô cỡi bus, vừa rẻ vừa thânthiện. Muốn thuê phiêndịch (giá quãng 400 Mao/ngày) kháchsạn cũng OK luôn và ngay.

Chiphí cắn/bú bên Tầu rẻ hơn Lừa nên các cô khỏi lolắng, quãng 50 Mao/ngày nhòenhoẹt.

Chặng ngược Hanoi, các cô sẽ mua vé 2 hoặc 3 nhát tăngbo hehe hơi phứctạp, nhưng giá rẻ hơn chặng xuôi Quế Lâm thế mới tài, tổng hết quãng 250 Mao (tầm 40 Tơn or 800,000 Cụ), trong đó Guilin-Nanning (440Km) 100 Mao, và Nanning-Hanoi (340Km) 150 Mao. Đéo mẹ cước vậntải Lừa đắt gần gấp đôi Tầu.

(5.2) Đánh-nhóm

Theo option này, các cô sẽ ủythác Trung Tướng làm visa, mua vé bus, book kháchsạn, thuê minivan hoặc phiêndịch, etc. Vì không là dân chuyênnghiệp, Trung Tướng sẽ charge của các cô 5% quảnlýphí, chủyếu dành cho bọn kếtoán thaotác chuyển/rút/đổi tiền và xăngpháo.

Để ủythác Trung Tướng làm visa, các cô cần nạp hộchiếu, 4 ảnh chândung nền trắng 4x6, và hehe tiền (70+5% Tơn) cho Mr Búa Tạ trước ngày 5/9/2012.

Để ủythác Trung Tướng mua vé một-chiều Hanoi Guilin (aka chặng xuôi), các cô cần nạp hehe tiền (880,000+5% Cụ) cho Mr Búa Tạ trước ngày 9/9/2012.

Các khoảnmục/hoạtđộng khác thì đụng đến đâu thu đến đấy, bằng tiền Mao. Ai không có nhucầu thì miễn.

(5.3) Đánh-tua

Theo option này, Trung Tướng sẽ thuê một cánhân hoặc đơnvị dulịch chuyênnghiệp triểnkhai exactly tua hànhhương do Trung Tướng thiếtkế trên. Chúng sẽ gửi Trung Tướng báo-giá chitiết sau vài ngày nữa.

Advantages: (i) giá làm visa chỉ 35 Tơn/mạng, (ii) có hướngdẫnviên kiêm phiêndịch hầuhạ A-Z, (iii) nạp tiền một-cục khỏi nghĩngợi.

Disadvantages: (i) tổng-phítổn hơi nặng, dựkiến quãng 6.0-6.5 triệu Cụ/mạng, (ii) cần tậphợp bét nhất 12-15 văncông, (iii) nạp tiền rồi thì buộc phải xơi, dù không thích, (iv) không được trảinghiệm "ta3lo", lần sau thèm hànhhương lại phải mua tua.

Các cô chơi option này, Trung Tướng sẽ charge 4.5% quảnlýphí cho kếtoán.

Yêucầu về thờiđiểm nạp tiền và hộchiếu giống mục (5.2).

(6) Tổngquát

Khi một kếhoạch hànhhương được thốngnhất, các cô sẽ được thôngbáo tiếntrình cụthể qua email. Hai ngày trước voyage, văncông sẽ họp-mặt để nhận hộchiếu, vé bus, và nghe phổbiến hehe nhiệmvụ.

(7) Nhắcnhở

(7.1) Các cô phải đổi tiền Mao để chitiêu bên Tầu China, mang Tơn tiêu bển rất thiệt. Xài không hết thì về bán lại.

(7.2) Các cô phải chuẩnbị ngay và luôn thẻ thanhtoán cánhân, either Credit Card or Debit one.

(7.3) Các cô phải mở ngay và luôn tàikhoản cánhân tại ngânhàng support Online Banking, Trung Tướng recommend ACB. Xèng hànhhương sẽ thu qua lối này.

Hẹn gặp nhé, văncông-đầu-bò, mùa quế-hoa dàodạt.

(Jul 25th, 2012)

Comments

1,345 comments

Page:


Mr. Tran

Em Dấu,
Tôi không có ý gì mỉa mai em, dưng tôi luôn đề phòng nên mới thấy vậy.

Nếu tôi sai thì em cho tôi xin lỗi nhá.

Kính em.


Anh MTMT đã trồi lên đầy tình yêu thương bao la. Tôi chưa muốn đi tù lúc này nên tôi sẽ đi ngủ khà khà.
Kính anh.


Tôi chả hiểu anh nói gì anh Gét lái ạ. Kính anh.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ cô Trạn khắm, anh nói rõ thế mà cô ko hiểu là sâu...? Anh bẩu là liền bà ghét bọn liền ông nhạt nhẽo lắm...!



Mr. Tran

Anh Gét lái ngu nhể.
Anh đéo biết là tôi nói anh như thằng điên, tự dưng nhảy vào vuốt đuôi anh MTMT 1 câu ngớ ngẩn, lố bịch.

Chị nhà chán anh bao lâu rồi, người đàn ông lắm tiền, hay hỏi và thích nằm trên?

Cả vện tin tin (if any) các cái nữa.


Địt con bà anh, loại dở ông dở thằng ngớ nga ngớ ngẩn.

Kính anh.



chandoi

@ Dấu:
Anh đang ráng học kiểu con Lói chuột để được nâng cấp cái tem Tinh hoa. Nuke, thuốc chuột, thần tượng “Đặc biệt là nhớ lâu”.

Trước em có nói “Thui, Zấu hông cãi nhao mới anh Zòi nữa. Muốn biết khác nhau hai không phải có so sánh.

Để anh Gét và Lừa Ông đi Nẽng chiến nài về cồng phơm cảm nhận của các anh về Nẽng là rõ nhất.”

Thế anh Gét đã về và cũng còng hơn 20 phát về du lịch Nẽng có cả ảnh minh họa mà sao em lại cố tình quên. Cảm giác công chính Dấu đã bỏ đi đâu rồi.



Dương Thường Trực

Vuốt vuốt cái máu lồn bà con Trạn khắm ý, địt mẹ con hãm lìn...! Câu nói hoa mỹ nhể, ẩn ý cũng...! ẩn ẩn cái khí lồn...! Câu trên rõ ràng bẩu ko hiểu, câu dưới lại biên ga được 1 loạt nầu thì chê thế nọ, thế chai...! Anh đéo bâu giờ nhạt nhẽo như cô, chán chán cái mặt buồi anh đơi nài...! Địt con mẹ...vện tin tin, thì đèo mẹ, hehe...anh phải ngủ vs cả bà ngoại ẻm gồi ấy chứ. Địt mẹ.



Vietnam yeu dau

@Anh Chân Zòi,
Nhẽ anh sắp được cấp tem đó rùi, dưng mà sao anh phải vội thế nhở, Lừa Ông còn chưa lên tiếng cơ mà.
Ý kiến của anh Gét thì mọi người còn đang xem xét kìa.
Lừa Ông đâu gòi vào cồng phơm vụ đi Nẽng cái để cho Zấu còn xin lỗi anh Chân Zòi nầu.



Anonymous

Hôm qua anh Búa Tạ(bộ đội) ạc-min nhỡ cao hứng phán con lạc đà Nam Mỹ là con chó lai kìu. Tôi định song phi rồi dưng thôi kệ cha cỏn. May mà con Zì về kịp sửa chữa lỗi của anh Búa Tạ, bốt 1 loạt ảnh tung hoả mù trong đó có ông Avata tôi.
Đúng là Búa Tạ chèo, Zì chống. Khéo khéo là. ^.^



chandoi

Ngày trước cô Triết chỉ mần xếp Bình dương vài năm mà tỉnh này đã vùng lên, khởi sắc thật sự.

Lợi ích lâu dài cho cả dân Lừa các tỉnh lân cận dù cho chỉ là cái tỉnh nhỏ chẳng được thiên nhiên ưu đãi gì.

Chả có kiện tụng nội bộ, thanh tra mua bán đất đai, mang tiếng ăn chặn % cao nhất mà cũng chẳng được coi là hiện tượng, quan phụ mẫu.

Kể cả con Già đểu mần du lịch cũng thiệt thà sự yếu kém của du lịch Nẽng sau hơn 15 năm cầm quyền của Thanh Bá.

Thì cô Thanh bá được nâng bi thành quan phụ mẫu và hiện tượng chỉ còn chờ ý kiến của cô Lừa ông vậy sao.

Sao mà giá rẻ thế hởi em Dấu?



Vietnam yeu dau

Anh Zòi,
Những điều anh nói thì cũng giống kiểu bao nhà rân chủ nói về lãnh đạo, không kiểm chứng.
Còn chuyện ông ý làm được thì mọi người đều biết, đều thừa nhận
Ví dụ Blog Beo nói là Đà Nẵng có dấu ấn rất lớn của Bá Thanh, Lá cải, BBC đều nói, người dân Nẽng cũng không ít người. Zấu đọc 1 báo cáo về Du lịch Nẽng từ năm 2001 đến 2010 khách tăng 19% bình quân mỗi năm, đặc biệt tăng nhanh từ sau năm 2005. Nếu cố định các yếu tố về khách tỉ như thu nhập, nhu cầu giải trí và tại sao họ chọn Nẽng như vậy là cũng thành công rùi. Nếu cảnh quan của Nẽng mà đẹp bằng Nha Trang thì anh hãy so với Nha Trang nhé.

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh thì chả nói anh cũng biết Nẽng vươn lên thứ bao nhiêu.

Đường sá quy hoạch nhà cửa cầu cống anh Zòi có công nhận là khác rất nhiều so với trước kia và khác rất nhiều các thành phố khác không?

Một cái nữa Zấu có lẽ nghĩ khác anh là Quan phụ mẫu chỉ là một biểu tượng, có thể ông ý chưa đạt được tất tần tật các tiêu chí của Quan phụ mẫu, dưng đó cũng là một biểu tượng lãnh đạo đáng ghi nhận anh ạ.



chandoi
This comment has been removed by the author.


chandoi
This comment has been removed by the author.


Mr. Tran

Nhạt cái nước lồn mẹ anh hả anh Gét lái? Hay tôi chỉ nên nói là nhạt như nước lồn vợ anh để anh khỏi phải mất công tìm pa anh để hỏi "pa ơi, nước lồn mẹ nhạt thật không, nhạt như thế nào?" hả anh?


Anh cứ như thằng chó dái, nhảy vào khắp chiện theo đuôi anh MTMT. Mà đéo bao giờ theo cho nó tử tế, để rồi bị từ bé đến lớn chưởi bới. Hay đéo bị ăn chưởi thì anh ăn đéo ngon?


Lồn vợ anh, loại nhà quê đần độn. Giở sống giở chín, giở ngô giở ngọng.



chandoi

Chuyện biển Nha trang, Mũi né, biển Cam. Pattaya và Nẽng, đâu đẹp hơn thì anh trả lời luôn với em là Nẽng đẹp hơn, Rộng hơn, sơn thủy hửu tình hơn, bãi tắm còn hơn Dốc lếch .



Zật

Khà khà, Con Get tự xưng giàhói mà lúc éo nào cũng như tin tin ấy nhỉ. Nhẽ con này vẫn chém?

Anh dự rằng bạnbè, người thân con này phải rất khổ sở với tínhtình của cỏn. Có chút giàhói, có chút đànbà và nhiều chút tin tin.



chandoi

Em Lí luận hay quá. Anh kính phục.

Hông quên tặng tấm hình nài để ghi nhớ và nhắc nhở quan phụ mẫu ngoài vài con đường đổi đất lấy hạ tầng thì còn nên lo cho đói nghèo hơn là mị đói nghèo.

bốt lại cái hình cho nhỏ nhỏ.

[im]http://blog.yimg.com/1/jQZY2Dt7s5..UBjkzw8b_LCX02t4L1jx65TVVlp_wxjYttCYicDFYw--/84/l/sfan5_hdEJuemQrMDaeqIQ.jpg[/im]



Zật

Zì hói nhẽ nên tuyển Zấu yêu về mần chức Human Resource Manager. Anh thấy ẻm rất có năngkhiếu trong khoản này.

Ti nhiên, anh đồ rằng, zấu yêu của anh vưỡn chưa hiểu zụng ý của tụi Zéo, Fa ... hay thậm chí zâm ý của Zì, khà khà.



Dương Thường Trực

Địt mẹ, anh thực nể con Trạn khắm vãi...! Ở tài chém bão thành thần của cỏn, địt mẹ, thế mới tài...! Tất nhiên, anh đéo mất thời jan để nhờn chó chó liếm mặt..! Địt con mẹ, con Trạn khắm thậm chí chưa biết vện anh là ai địt con mẹ mà cỏn đã phán 1 câu anh nể rất..! Tất nhiên anh đéo thèm kéo váy đàn bà, địt mẹ, để dìm hàng cỏn...! Mả cụ cỏn óc teo hãm lìn...! Cô chửi thì chửi anh, chửi vện anh vs mẹ anh làm chó gì, địt mẹ...các ẻm có nghe thấy cái khí lồn..!



Dương Thường Trực

Con Dad

Anh đéo khoe tuổi, đó là điều anh sợ nhất: "Tuổi già", địt mẹ...các cô hoàn toàn có thể bẩu anh tin tin, sâu đéo...! Bởi cái khiến bọn trẻ giờ kính trọng, đéo phải mái tóc hoa râm, mà là..hehe, kiến thức...sự trưởng thành..! Các cô hãi dại thằng cháu tuổi thành niên các cô tỉn phò, địt mẹ...hehe, cỏn nể các cô vãi chạn luôn..! Hãi tin tin lên địt con mẹ lũ già hói hãm lìn chưa trưởng thành...! Địt con mẹ, anh thêm 1 lời khuyên cô Dad, việc trọc ngoáy vầu tuổi tác, hay quá đi sâu tiểu tiết để nói này, nói nọ...ko phải là việc làm của 1 thằng liền ông công chính...!



Dương Thường Trực

Em Zấu yêu của anh, hehe...kệ cụ con Quấn Zẻ...!

Ở Việt Nam cái gì chả là mũi nhọn, kinh tế mũi nhọn, y tế mũi nhọn....hahaha

[im]http://bedihoc.com/uploads/chamsocbe/2011/03/29/noi-doi_01.jpg[/im]



Zật

Khà khà

Giàhói thì anh luôn tôntrọng (khác vs kínhtrọng), nhưng phải giàhói chânchính.

Một giàhói chânchính, ko bao giờ chấp những tintin như Trạn, Zéo, hay cả anh nữa hehe thế mới tài. Anh nói con Get không phải giàhói chânchính vì cỏn (ít nhất) không có những phẩm chất vầy khà khà

Anh nói vậy xong không được dỗi anh nhé



chandoi

Khà khà. Đủ móa hổng dám phân biệt vùng miền chứ Trai Bắc có kiểu chưởi còn mặn hơn mắm tôm. Trong nài nghĩ còn đéo ra chứ đừng nói nghe. Hehe.



Dương Thường Trực

Địt mẹ, con dad tôn trọng anh, anh có được thêm tý vàng tý bạc nầu không, vện anh xinh hơn không? hiahia, vì nhẽ này, anh cần đếch con Dad tôn trọng...! Anh cần bọn khác tôn trọng anh, tất nhiên bọn ấy đéo có tên con Dad..!

Anh nói đừng dỗi anh, nghe



Zật

Khà khà, cồng này của con Get có chất già hói. Anh khen. Con nầy phải zuytrì phongđộ kiểu này không lũ tintin nó chửi cho nhé hehe



Paul Liang

[si="5"][co="red"]Cu Zì dạo nài phán rất chi lung tung.
Hôm trước cu phán lỡ mẹ lời cái trống thánh cái ghế rồi cuối cũng chữa thẹn bẩu cái đó gọi là cái đéo gì chả được rồi cho mẹ chìm xuồng.
Hôm trước nữa thì phán tượng ông ngựa phẩy đứng 3 chân, chim ổng phẩy nằm trên đường tròn ngoại tiếp tam giác 2 chân sao và cấy đuôi ngựa, đéo thấy chữa thẹn mờ chìm xuồng như thương lệ.
Hôm qua cu cao hứng lại phán con lạc đà Nam mỹ là chó lai kìu nhưng vẫn gọi là Lama glama, nhẽ từ lạc đà Nam mỹ cũng thành từ huý như từ "cụ"?
Đéo hiểu cu có chiện jì, long-xèng thay đủi hai vện tin tin cho vố jì mờ mấy ngài gần phán liên thiên thế?
Đã vại lại cáo gắt rất chi vô cớ, tống zam cũng vô cớ. Cu Thìn lò lâu ngài không vào quán hông biết có từ phạm huý hông mai nhầm tí cũng zam, cu Fa cũng nhã nhặn tới mức có thể cũng tống zam, cu Chuối đã sợ jam dùng từ né di cũng zam.
Thế là thế đéo nhở?[/co][/si]



Dương Thường Trực

Địt mẹ, anh đéo hiểu các cô là cái lũ gì...! Cái ghế hay cái mặt lồn gì thì về bản chất có khác nhau ko? Mặc định Sử Việt vẫn bố láo, có mỗi 3 cái tên mà các cô cũng thắc mắc mãi...! Địt mẹ, con Zì là thánh a mà ko sai..! Hay các cô phải yêu cầu cỏn như thế nầu, các cô đéo bỏ xèng cho cỏn mà dám đưa ga yêu cầu, anh thật nể lũ Giao Chỉ các cô quá đi.! Địt con mẹ..



chandoi

Chắc húp lộn mẹ máo lồn nên đần độn. Hehe.



Bá Lý

Địt mẹ, anh đéo hiểu các cô là cái lũ gì...! Cái ghế hay cái mặt lồn gì thì về bản chất có khác nhau ko? Mặc định Sử Việt vẫn bố láo, có mỗi 3 cái tên mà các cô cũng thắc mắc mãi...! Địt mẹ, con Zì là thánh a mà ko sai..! Hay các cô phải yêu cầu cỏn như thế nầu, các cô đéo bỏ xèng cho cỏn mà dám đưa ga yêu cầu, anh thật nể lũ Giao Chỉ các cô quá đi.! Địt con mẹ..@ mụ Get tintin

Về khoản nài, tôi đồng tình gất với mụ Get già hói tintin.

DCM, he he, nhẽ các cô cổ đã nâng tầm Dì hói vĩ đại lên ngang ông cụ mặc dù he he cũng, và mặc nhiên coi tuyền bộ dững gì bả nói là chân lý mặc dù đéo hehe sai.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, con Zì làm đéo bằng ông Cụ, hehe....! Địt mẹ, cô lý thử đứng ga chửi ông Cụ ngoài đường xem, bỏn chả lấy dùi cui đập vỡ mẹt cô chứ chả đùa.! Anh muốn nói rằng, bỏn Gato đó cô...! Hiểu ý anh không? hiahia



Chị Bương Cảnhsátviên

Khà khà. Đủ móa hổng dám phân biệt vùng miền chứ Trai Bắc có kiểu chưởi còn mặn hơn mắm tôm. Trong nài nghĩ còn đéo ra chứ đừng nói nghe. Hehe.(@Chân Zòi)

Cái nài em hehe đồng ý với anh Chân Zòi. Nam Lừa lúc nào cũng thế, cả tin, nhẹ dạ, chất phác, tử tế, vị tha, đần độn, nhẹ dạ và hehe sến đéo phải lối.

Hẳn đó là lý do bỏn thua Bắc Lừa?



Chị Bương Cảnhsátviên

Bắc Lừa thì ngược hẳn với Nam Lừa hehe.

Bỏn luôn đứng đầu các món chó má, đê tiện, tham lam, khát máu, thú tính, ích kỷ, liu manh và súc vật.

Hẳn đó là lý do các câu & chữ chưởi tục tĩu nhất đều xuất phát từ Bắc Lừa?



Dương Thường Trực

Nam Việt thua đơn giản vì bỏn ko thể ác...! Thế thôi...bỏn có xem nhân dân miền Bắc là kẻ thù đéo đâu mà..! Địt con mẹ



Chị Bương Cảnhsátviên

Đứng trước Ông Cụ & đạo quân muốn nuốt chửng ngai & luôn nền dân chủ tử tế, mà lại không xem chúng là "kẻ thù" thì hehe bọn Nam Lừa các cô ăn buồi là đúng rồi còn phàn nàn đéo gì nữa.

Ngu thì cứ nhận là ngu.

Song tôi cũng thông cảm rất, các cô không thể thắng Độc Tài Gộc bằng hehe Dân Chủ Còi. Các cô bắt buộc cũng phải là Độc Tài, như Sô Liên trước Đức Nhợn ngài xưa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tại sao Sô Liên lại thắng được Đức Nhợn, khi cả 2 cùng là hehe Độc Tài Gộc?

Đơn giản, vì lãnh tụ Sô Liên khát máu hơn. Vì Đức Nhợn trước đó đã nhỡ mồm nếm chút hương vị dân chủ tư sản xịn.

Nguyên nhân quá đơn giản, phỏng lũ súc sinh hôi nách kia.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi đi cắn bữa tối trong khi coi một phin Mẽo chất nghệ.

Có thể là bất cứ phin nào, tôi cũng không biết.

Hãy tắt đèn, pha một trà sữa ly, đeo tai nghe loại chụp tai (headphone) và thưởng thức chất nghệ Da Trắng Thượng Đẳng nào các cô.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi đã tiềm ra phin để xem.

"Wes Craven's New Nightmare" (1994)

Trailer:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TV8za5nWxwo]



Chị Bương Cảnhsátviên

À mà anh Chân Zòi nói cái đéo gì mà "hổng dám" phân biệt vùng miền đó? Đã vào đai mà anh còn lăn tăn "dám" hay "không dám" cái đéo gì?

Với bọn Lừa chỉ có dồn vào phòng kín rồi xả hơi ngạt, chứ phân biệt vùng miền đã là đéo gì gay cấn ghê gớm đâu hả???



Unknown

Ciao Trung Tướng, Các anh các chị.

Trung Tướng cho tôi hỏi, Trung Tướng lấy căn cứ đâu, để nói rằng mua ghế Cam Giao Thông Nụi = Trưởng phòng Cảnh Sát Giao Thông – Công an thành phố Hà Nội là 50 tỷ cụ = 50 tỷ tiền đồng Việt Nam? Và, chức Giám đốc Công an Hà Nội, có giá lên tới hàng chục triệu USD?

Một blog có lượng view cao như của Trung Tướng, một người mà theo những đánh giá trong khuôn khổ blog, và tự bản thân tự hào, là quang minh, chính đại, là công chính, tôi thiết nghĩ Trung tướng ý thức được trách nhiệm của mình trước những câu nói như thế này.

Tôi hỏi Trung Tướng như thế, vì bản thân tôi, tôi không lạ cậu Ngọc – Nguyễn Duy Ngọc – Trưởng phòng CSGT Hà Nội, chúng tôi biết nhau, chơi với nhau từ trước khi cậu ấy còn làm Trưởng công an Thanh Trì – Hà Nội.

Và hàng tuần, chúng tôi vẫn ăn cơm với nhau trên căn hộ chung cư bình dân mang mác cao cấp của anh ấy, Lò Đúc – Hà Nội.

Rất mong nhận được câu trả lời thật lòng từ Trung Tướng.

P/s: Xin chào Sonnu_Doson tức anh Vong Ngau Pin, tôi rất ấn tượng với anh ở webtretho, có vẻ như bên đó, anh xuất sắc hơn bên này thì phải?



Dương Thường Trực

Địt mẹ, anh nể cô Quang Vinh rồi...! haha, thế cô nghĩ cô Ngọc lên chức chửng nhờ bằng cấp hai thế nầu nầu, nói anh nghe..!!



Zật

Ha ha, con Pín-Fake sang webtretho lôi được lắm thằng-đàn-bà phết nhỉ :))



chandoi

Đủ móa lại có thêm cô bóp dái Mụ Zì.



chandoi
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Ặc ặc, nhẽ TT phẩy dán ngay và lun tem óc quất cho lão Dương mới chính xác. Ku King cũng dù nẫu đương hưởng chính sách ưu đãi bà mẹ n trẻ em. Cam đồ rằng, ku King mua được cái tem tinh hoa mới giá 50 tỉ Cụ, còn tem tintin, lão Dương cũng phải xuống xèng cỡ 30 tỉ mới được TT duyệt cho.

Riêng cái kéo của TT hố hố cầm chắc phẩy hành hương sang tận Mẹ Tào nhờ gắn zô dồi. Cam đã nói cấm cãi, đứa nào đòi bằng mới chứng coi chừng bị tát gãy phiếm rơi chuột đa.



Unknown

Thưa các anh các chị.

Tôi không phủ nhận thực trạng mua quan bán tước ở Việt Nam, đó là một tệ nạn, không thể chối cãi được.

Nhưng như tôi đã nói, căn cứ đâu, để có thể phán rằng mua chức Trưởng phòng CSGT Hà Nội là 50 tỷ đồng, và chức Giám đốc Công an Hà Nội là “hàng chục triệu USD”?

Mấu chốt, là con số 50 tỷ, và hàng chục triệu USD.

Nếu Trung tướng nói rằng, đó chỉ là một câu bông đùa vui vẻ, thì không sao cả, thậm chí tôi có thể nâng lên hàng trăm tỷ đồng cũng được, chết ai.

Thừa nhận tệ nạn là điều tốt, nhưng nhìn nhận đúng mực và khách quan về tệ nạn đó, là điều tốt hơn nhiều, và nên có ở những người công chính, duy lý.

Giám đốc công an Hà Nội, xét về thực quyền, có khi còn hơn hẳn hàm đôi vị Thứ trưởng Bộ Công An, vì tính chính trị của địa bàn thủ đô, và cũng chính vì tính phức tạp của nó.

Cho nên, việc cân nhắc ai là Giám đốc Công an Hà Nội, là một việc cực kỳ trọng đại, tiền chỉ là một yếu tố.

Thấp hơn, Giao thông là một trong những vấn đề cực kỳ nan giải của ngành Công an Hà Nội, không thua kém gì các mảng An ninh trật tự khác, và đương nhiên, cất nhắc ai đứng đầu ngành này, cũng là một việc cực kỳ quan trọng, tiền chỉ là một yếu tố.

Anh Ghét, người như anh, có bán đứt chiếc đồng hồ xịn đang đeo, hay cả chiếc máy ảnh thượng hạng đang chụp, và đi chùa lễ bái ròng rã trong vòng mười năm không ngơi nghỉ nam mô lầm rầm, thậm chí kiêng kỵ tối đa trong sinh hoạt tình dục bằng cách cho vợ anh ngồi trên từ sáng đến tối, thì tôi nghĩ có lẽ cũng chưa đủ, để khoác lên anh bộ đồng phục của lực lượng An ninh phường, chứ đừng nói đến Trưởng mảng Giao thông.

Tôi chờ câu trả lời từ Trung Tướng.



Paul Liang

[si="5"][co="red"]@Cu Vinh: Ở chốn nài không phẩy tất cả đều phẩy dẫn nguồn nếu không sao chép ở đao đó.
Cu Zì vưỡn thường nói nguồn là cu củ đó thui. Bấthủ thì cần đéo nguồn?
Tôi còn biết cu Ngọc từ ngài còn mần CAP phố Huế, nhẽ trước cả cu Vinh biết về cu củ vài boong à quên vài năm, nhưng cu củ lên chưởng Cam giao thông cu củ cũng có khai với ai đéo đâu mờ biết.
Cũng chính nhờ cấy tiên đề: Nguồn là Zì, Zì là nguồn mờ quán nài vẫn ngài càng đông đái cu Vinh.[/co][/si]



Zật

Chết cười với con Vin. Tôi đồ rằng trang báo lá cải là defaut homepage trong trình duyệt của con cỏn.

Lại còn hằng ngày ăn cơm với Trưởng phòng CSGT Nụi nữa chứ, ha ha, tôi chết đơi



Unknown

im]http://www.google.com.vn/url?source=imglanding&ct=img&q=http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/05/12/SAM0695.JPG&sa=X&ei=oCkVULuoCPGtiQff_IDQAw&ved=0CAkQ8wc&usg=AFQjCNEdDHi8bALnIDSnqxSDmoT_HRBDzA[/im]

@ DAD: Anh đúng, tôi đọc lá cải nhiều, thời buổi này tìm đâu thông tin ngoài lá cải hả anh?

Anh có thể comment cụ thể hơn giúp tôi, hơn là buông một câu "chết cười" yếu ớt vô duyên thảm hại thế, được không anh?

Tôi dừng comment, chờ Trung tướng, và anh Sonnu_Doson.



Unknown

[im]http://www.google.com.vn/url?source=imglanding&ct=img&q=http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/05/12/SAM0695.JPG&sa=X&ei=oCkVULuoCPGtiQff_IDQAw&ved=0CAkQ8wc&usg=AFQjCNEdDHi8bALnIDSnqxSDmoT_HRBDzA[/im]



chandoi

Cô Vinh có phải cô Kèn to zậy hông ta.
Kèn to, kèn teo bóp zái hai hai là. Ha ha.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô CAM trong ảnh có quả mũi đẹp như Lưu Đức Hoa nhỉ, tôi khen, vì tính tôi luôn yêu cái đẹp, nhất là cái đẹp ngoại hình.

Nhưng cô Vinh đăng ảnh bạn bản (nguồn Lá Cải) để phục vụ mục đích gì vậy cô? Để chứng minh cá nhân cô quen bạn bản? Để chứng minh không thể có chuyện mua chức Trưởng phòng CAM giao thông bằng 50 triệu Tơn?



Dương Thường Trực

Quang Vinh,

hehe, anh mần quan làm chó gì, địt mẹ ở cái đất Việt dân coi quan như cunt...! Nhưng có tiền là anh mặc định chen chân được vầu rồi...hehe, bạn anh đầy bên công an, cảnh sát...! Anh lạ đéo gì bọn bỏn. Cô đừng có lấy cái duy lý ga để nói địt con mẹ, anh chỉ cần chìa ga vài chục trẹo cụ là thằng cháu anh được vầu trường cảnh sát, trường an ninh đây...địt con mẹ, lại còn dạy đĩ vén váy a? hehe



Dương Thường Trực

Vì địt con mẹ, ở Việt cứ chìa tiền ga là có chức có quyền, và bỏn tha hồ vét máng..! nên con Vinh nói cái duy lý của cỏn mặc định là bố láo...! Địt con mẹ, anh đéo thể tin....! Nếu nói đây là xã hội Mẽo, con Zì nói vậy, cô Vinh nhải vầu cãi...thì anh còn tin cô Vinh..! Nhưng ở Việt thì...hehe, đen tối hết mẹ rồi, nên kể vài cái trắng đục ra làm chó gì..! hehe.
Công an là nghành đặc thù, địt con mẹ...có thằng chó nầu vào công an mà ko kéo cả nhà vầu ko? Địt con mẹ, thằng cháu anh lái xe đâm vầu thằng Cam jao thông, hạng lìu tìu vớ vỉn mà địt mẹ...bác, chú cỏn toàn cỡ bự, thằng cháu anh đéo chại nổi vẫn phải đi tù mất 2 tháng, dù địt con mẹ...anh đã lo bọn tòa án xong hết con mẹ ròi..! Trong trong cái khí lồn...! Bảo bọn Cam trong sáng và duy lý, nhẽ nói lồn gái đĩ...hehe, chỉ dành riêng cho cô Vinh..! hố hố..! So rì chú bộ đội...!!



Zật

Gần nhà anh có con đi đánh bạc cỏ bị bắt. Con cỏn vốn éo có xèng mà chỉ ham vui, giờ nghỉ trưa mấy chú công nhân tụ tập oánh ăn xèng thế là bị hốt cả. Hôm rồi, tòa báo các cỏn ra xử. Ra đến nơi, có con thư ký đi hỏi từng nhà đã chạy chưa? có chạy không? Kết quả mới có 8/10 con đã chạy, thế là hoãn mẹ nó xử khà khà.

Vợ con cỏn muốn gặp mặt chồng thì bỏn bắt nôn ra 1.2M mới cho gặp. Cỏn vét hết cả máng ra mới có 700K, khóc nóc, van nài mãi bỏn mới chấp nhận cho gặp. Thối thối là.



Zật

@Con Get: Anh dạy cô thêm một câu. Giờ không ai nói "Cứ dạy đĩ vén váy" mà phải nói "Cứ dạy chó ăn cứt" khà khà



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, anh lạ đéo gì cảnh đưa cơm tù mà..! Bồi dưỡng bọn công an để bỏn cho vào gặp, để bỏn ko đánh đập...v.v, địt con mẹ...đến xếp phòng cũng phải bồi dưỡng để bỏn xếp cho ở cùng bọn ngoan, ko phải dân anh chị..! Địt con mẹ, có tiền thì đéo sao, ko tiền thì ăn đủ..!



Anonymous

50 tỉ là bâu nhiêu đô nhở? nói chung ghế nào có giá đó, điếu phải thêm bớt gì. Ti diên, ghế ít đít nhiều, thằng thẳng nào gian hùng hơn thì sẽ thắng thôi. Ngai đến một ghế công chức quèn đã có giá 8 trăm trẹo cụ. Thì cái ghế giá 50 tỉ kia có điếu gì là không thể!



chandoi

Đủ móa con Tủm giờ thấy cũng mở mang đầu óc kinh. Hehe



chandoi

Con Gét cứ gào lung tung.

Người ta hỏi 50 tỷcụ cho 5 năm chẳng hạn. Thì chứng minh rằng một ngày cỏn thu lại cở 5triệu cụ bình quân có được không thì mới lãi. Bỏn có hoặc huy động được 50 tỷ cụ để nộp không.

Còn chiện mua quan bán chức,hối lộ, tham nhũng đã đưa ra tới quốc hội và gọi là quốc nạn rồi cô gào đéo gì ở đây nữa.



Dương Thường Trực

địt mẹ, đéo ai gào..! Cô Vinh cổ bẩu duy lý vs trong sáng đéo gì...nghe ngứa đít thôi..! địt mẹ



Dương Thường Trực

A địt mẹ, lên chức chửng đéo mất đồng nầu...! Thai vầu đó, bỏn phải mang lại lợi nhuận khủng khiếp cho Bê và cho bỏn, hehe tất nhiên...! Chỉ cần kí 1 dự án hay công trình củ lồn liên quan, bỏn cũng mang lại vô số tiền cho B, và cho bỏn...hehe, tất nhiên



chandoi

Cho nên, việc cân nhắc ai là Giám đốc Công an Hà Nội, là một việc cực kỳ trọng đại, tiền chỉ là một yếu tố.

Thấp hơn, Giao thông là một trong những vấn đề cực kỳ nan giải của ngành Công an Hà Nội, không thua kém gì các mảng An ninh trật tự khác, và đương nhiên, cất nhắc ai đứng đầu ngành này, cũng là một việc cực kỳ quan trọng, tiền chỉ là một yếu tố @ CÔ Vinh.
Anh nghĩ nghiêm túc chiện này. Nhưng với hơn 25 năm làm nhà nước, thuộc tỉnh có, thuộc trung ương có. Vấn đề cô đưa ra trên anh thấy không phải không có nhưng cực hiếm. Dù nan giải thế nào đi nữa, từ chủ tịch tỉnh đế ĐBQH chuyện chọn lựa tài năng trình độ là chuyện nhỏ vô cùng. Người ta lên được nhờ gì chắc cô cũng có câu trả lời.



Anonymous

Chức tổng cục trưởng tổng cục Biển và Hải đảo cũng quan trọng lắm! Mua được chức đó tầm 2 triệu chứ mấy. Ảnh tổng cục trưởng bán mấy chức vụ trưởng tầm 40 ngàn/chức. Ngoài ra vài dự án nữa thì 2 năm hoàn vốn, 3 năm sinh lãi. Nếu biết điều với các ảnh thì sau 5 năm nhiệm kỳ anh tổng cục trưởng có thể tiếp nhiệm kỳ thứ hai. Nếu quá tuổi thì các ảnh nhấc lên làm cố vấn, mầu lắm!



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

chiện chại chức chại quyền thì là chiện đương ziên thời nai gòi, zưng cơ mờ nếu bỏ ga nhiều tỉ cụ zư thế để mua chức trưởng phòng CSGT thì choáng nhở? em tí té ngửa vì hoảng.



Unknown

Mấu chốt, là có đến 50 tỷ không?

Và có đến “hàng chục triệu USD” hay không?

Tôi không dám nghi ngờ khả năng đọc hiểu của các anh, tôi đã nói rõ rang là tôi không phủ nhận chuyện tiêu cực mua quan bán tước, nhưng mức độ nó đến đâu thì nên nói rõ đến đó, đừng bớt đi và cũng đừng cố tình thêm mắm thêm muối làm gì.

Đó, là hành vi tiểu nhân.

@ Anh DAD: Chuyện anh kể liên quan tới Công an và con bạc, tôi không phủ nhận, vụ gần đây nhất, tôi đưa đường link, anh và các anh chị cho tôi nghe thử xem, quan điểm, sự hiểu biết, cách nhìn nhận đánh giá thông tin như thế nào với nhé.

Vụ quá rùm beng trên lá cải. Hãy chứng minh giúp tôi, đây là chốn chơi bổ ích của các anh chị, chứ không phải là webtretho hay Vozforums…

Xin mời: http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/72/25/25/97822/Bat-qua-tang-PGD-So-GTVT-Ha-Tinh-va-thuoc-cap-danh-bac-trong-tru-so.aspx.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, 50 tỷ thì nhiều thật, bằng đéo gì số tiền bỏn vét đc, địt con mẹ...! Thế theo cô Vinh con số là bâu nhiêu, vài trẹo, vài trục trẹo, hay thế nầu, trong khi con giúp việc nhà anh 1 ngài lương của cỏn là 80 Cụ, địt con mẹ...!



Choco Rain

Đéo hiểu cô Vinh đưa cái link lầu-chôn nài lên làm gì hở cô?

100% là do nội-bộ tố-cáo lẫn nhao chứ CAM biết đéo mà tự nhin xông vào bắt. 99.99% các vụ-án được lá-cải khui ga là do đấu-đá lẫn nhao chứ có phải vì công-lý đéo đâu địt con mẹ.



Choco Rain

Ôi giời tang-vật 5trẹo Cụ hehe. Địt mẹ nếu bắt hết bọn Lừa cờ-bạc tầm 4trẹo thì 1 ngài có-thể 1trẹo Lừa xộ khám hehe thế mới tài.



Choco Rain

Xogi tang-vật 4trẹo Cụ...



Anonymous

@cô Vinh (cồng #838)

Cô hỏi nghiêmtúc nên Zì cũng jả-nhời nghiêmtúc đến mức tốiđa có-thể hehe thế mới tài.

Vụ cô chấtvấn Zì, thì cô có-thể nghe từ bấtcứ quán cóc vỉa-hè nào ở Nụi aka Hanoi, ngay lúc này. Nếu cô chưa nghe, thì nhẽ độ salông của cô đã đạt mức vôđịch, và Zì khuyên cô nên xin vầu một tòasoạn Lá Cải nầu đó mà mần chân fóngviên cộngtác.

Cô nghĩ Zì là ai mà không được đưa tin vỉa-hè lên Quán Bựa? Zì là jámđốc VTV chăng? Hay tổngbiêntập báo Nhânzân? Hay chủtịch Nụi?

Cô chờ Zì đưa bằngchứng ư? Cô thật hàihước.

Thứ nhất, nếu Zì có bằngchứng và Zì là culy, thì Zì đã đéo zám bôbô nửa nhời hehe mới các cô. Các cô nghĩ các cô là ai mà Zì fải nói điều ý cho các cô?

Thứ hai, nếu Zì có bằngchứng và Zì là một hehe quan cỡ nhỏ, thì Zì sẽ ngồi ở ghế của bạn cô, chứ việc jì chăn Lừa ở đây hả?

Tóm lại, cô quá salông, và hehe, hơi trẻtrâu đầnđộn, zù Zì biết cô là người thẳng-tính, tốt-bụng, và đứngđắn.



Vietnam yeu dau

Zì hói nhẽ nên tuyển Zấu yêu về mần chức Human Resource Manager. Anh thấy ẻm rất có năngkhiếu trong khoản này.

Ti nhiên, anh đồ rằng, zấu yêu của anh vưỡn chưa hiểu zụng ý của tụi Zéo, Fa ... hay thậm chí zâm ý của Zì
@Zật
Thế nài nghĩa là thế nào hả anh Zật, nhẽ anh làm HRM còn hơn Zấu đến vài boong nhở.
Zấu chậm hiểu, anh chỉ cho Zấu ý tứ của Zéo, của anh Fa và của Zì được không.

Với Zấu, những gì nói thẳng đến Zấu thì Zấu phang lại, còn nếu không thì mặc nhiên là nói người khác mà ko phải là Zấu.
Kính anh



chandoi

@Huyền Anh.
Cách đây cở tám năm, một vị có chức cở thứ trưởng đi công cán vài tỉnh lẻ bỏ quên vali trên máy bai có số bìa thư cở 400 triệu cụ giá bây giờ.

Lừa có 63 tỉnh thành, làm cuốc vòng quanh thì bâu nhiêu, chưa kể chiện khác.

Hay vừa rồi chỉ một doanh nghiệp đi tết trưởng phòng CAGT Cần thơ 100 triệu cụ, chưa kể chiện khác.

Mấy zụ này ngoài sức tưởng tương của em.

Thôi em hãy về làm cô giáo hiền dạy trò ngoan ráng học giỏi sau này góp phần...........

Thôi Em hãy về... 
Mối duyên tiền nhạt nhòa như khói mây 
Thôi anh cứ đi... 
Để mua quyền ,ra tiền trong xót xa 

Rồi ngày qua mau, 
Tới tối anh chia tiền đô 
Ngồi ôm thương nhớ 
Sao nay vẫn chưa huề vốn..... 



Táo Mèo

[si="5"]Chết cười với các anh các chị. Các anh các chị vừa chã vừa sa lông thế này thảo nào bọn CS nó cứ cười hô hố mãi.[/si]



Dương Thường Trực

Con Zì là cỏn chót nhỡ nhời, anh Vinh công an, tha cho cỏn. Địt mẹ, công án đéo jì đi chấp hehe, xe ôm vỉa hè. Anh Vinh công an cũng đéo thể yêu cầu cỏn chứng minh, hehe, vì sử Đảng là sử sống. Hiahia. Em chào anh công an. Địt con mẹ, em chào cờ. Hehe.



Unknown

“Vụ cô chấtvấn Zì, thì cô có-thể nghe từ bấtcứ quán cóc vỉa-hè nào ở Nụi aka Hanoi, ngay lúc này. Nếu cô chưa nghe, thì nhẽ độ salông của cô đã đạt mức vôđịch, và Zì khuyên cô nên xin vầu một tòasoạn Lá Cải nầu đó mà mần chân fóngviên cộngtác.
” @Trung Tướng.

…………………………………..

Ok, vậy là Trung Tướng đã xác nhận cho tôi biết rằng, thông tin mà Trung Tướng đã nói, là thông tin theo lối dạng háng trà đá, quẹt mồm đái bậy vỉa hè Hà Nội.

Cảm ơn Trung Tướng đã khuyến nghị tôi về độ sa lông và định hướng cộng tác với Lá Cải.

…………………………

“Cô nghĩ Zì là ai mà không được đưa tin vỉa-hè lên Quán Bựa? Zì là jámđốc VTV chăng? Hay tổngbiêntập báo Nhânzân? Hay chủtịch Nụi?” @ Trung Tướng.

………………………..

Tôi chỉ nghĩ đơn giản, Trung Tướng là một người với những hành vi công chính, tin tưởng được.

……………………………..

“nếu Zì có bằngchứng và Zì là culy, thì Zì đã đéo zám bôbô nửa nhời hehe mới các cô. Các cô nghĩ các cô là ai mà Zì fải nói điều ý cho các cô?” @ Trung Tướng.

………………………………..

Điều này tôi có thể hiểu, tính trách nhiệm trong phát ngôn của Trung Tướng, của các member ở đây, đối với việc đả phá một cá nhân (cụ thể là Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc), chỉ là tương đối, thậm chí có thể phủi mồm theo lối bần nông thối mõm?

………………………………

“cô quá salông, và hehe, hơi trẻtrâu đầnđộn, zù Zì biết cô là người thẳng-tính, tốt-bụng, và đứngđắn.” @ Trung Tướng.

Cảm ơn Trung Tướng, đây là lối vừa đấm vừa xoa bất hủ của Trung Tướng, dù sao thì điều này cũng tốt thôi.



Unknown

@ anh Lăm aka Chandoi!
he he, em nghe choáng thật, chuyện chạy chức tước quả là ngoài sức tưởng tưởng của em. quá khủng khiếp! nghe đến nhiều trẹo Tơn là em đã quýnh mẹ lên éo biết bao nhiêu số 0 òi, khổ!

thôi, em HA giáo hiền lại núp kiên kiến 1 góc đơi, zưng vưỡn dỏng tai ga mờ hóng Zì và chi bộ cho ló sáng sọ. he he



Anonymous

Nghe cô Vinh zẫn thôngtin nhà của cô Sếp Cam bạn cô ý chỉ là một chungcư bìnhzân ở Lò Đúc, với ngầm-ý gằng bạn ý nghèo thôi chứ có jì đâu blah blah, thì Zì sin nói thực-lòng, là độ ngớngẩn của cô đã đến mức thiêntài. Zì không tin cô jỏi tung hỏamù, vì hỏamù như thế thì bịp bầnnông còn khó nữa là bịp bọn văncông Bựa.

Cách đây độ trên chục năm Zì hehe đã đến thăm nhà cụctrưởng Thuế Hànội (lúc ý cỏn là đươngkim cụctrưởng nha). Các cô có-thể tưởngtượng được không. Đó là một cănhộ chungcư Kim Liên (xây từ 196x, Lừa gọi là Nhà Tậpthể chứ không gọi Chungcư), rộng khoảng 30m2, nằm ở tầng 3 trong một tòa-nhà 4 tầng không-thể nầu cũ hơn được nữa, cũng không-thể nầu tệ hơn được nữa. Thậmchí cănhộ ý còn đéo có toalét ziêng, mà cô ý fải tự cơinới được một ngăn concon để mần toalét.

Cănhộ ý mà biếu Zì để nuôi ông cún (cũng thờijan đó), Zì cũng đéo thèm nhận. Já thịtrường năm nẳm vầu tầm 40 trẹo (chưa đến 10 cây vàng), trong khi con xe-mái Super Dream (Lừa lắpgáp) já 25 trẹo. Bi-jờ mà biếu Zì cănhộ tươngtự thì hehe Zì còn đéo zám zùng mần chỗ đi ỉa.

Cách đây mới trên chục năm thôi nha. Cô Vinh đừng nói là thời thởi quan vưỡn còn elệ như thời Thiênđàng nha.

Bạn cô Vinh mà hehe chỉ có nhõn căn chungcư đó, không có jì khác, thì Zì camđoan bạn ý đuổi 100% nhânviên bạn ý khỏi ngành ngai và luôn cấm cãi.

Cô đừng bắt Zì chứngminh nha, nghe hài chết được.



Anonymous

Cuôn Vinh tuần điếu nầu cũng chén chú chén anh với cuôn Ngọc Cam Giao thông thì hỏi rõ xem cuôn Ngọc mất bao nhiểu tỉ để được cái chức nguôn thế nhớ. Còn chiện nhà ở thì anh thật, đừng kể, nhà là cái đéo gì. Đương chức đương quyền thì ở cái nhà bé thôi, đỡ bị quan trên trông xuống, anh em trông vào.



Unknown

Cảm ơn Trung Tướng, điều tôi cần nghe thì Trung Tướng đã nói rồi, rất rõ ràng, thấu đáo!

Trung Tướng vừa lên quán, hãy dành thời gian cho các bựa khác, đừng ưu ái tôi quá.

Xin mời Trung Tướng đọc lại comment vừa post của tôi.

@ Anh Choco Rain: Anh cứ tiếp tục vụ bạc, tôi sẽ hầu chuyện anh chi tiết, rõ ràng.



Anonymous

Zì đoán cô Vinh là người mới về hiu, tầm tuổi hơn 50 một chút, và là một cánbộ anninh. Ngạch nài thì nói thật là cũng không nhiều màomè lắm, tuynhiên cô đừng nói là cô không có màomè hoặc không thèm nhận màomè jì đấy. Nói thế thì hehe độ hàihước của cô đã lên hàng đàn-anh của Chí Trung mới Xuân Bắc.

Các cô mần nghề đó thì cắncấu tí cũng được, vì không cắn thì làm sao bùđắp được côngsức laođộng và gủigo trong nghề, với đồng-lương chánhfủ trả?

Theo Zì, cam jaothông đứng đường thì nên nhận lương tầm 100 trẹo/tháng. Đó là mức cũng sứngđáng với côngsức của họ. Nhiền họ mần việc mà nhiều lúc thấy nản vãi mẹ zắm. Là Zì thì Zì vứt mẹ hết, xèng cũng đéo để làm jì, hoặc hehe Zì bắn cho Lừa đi đường chết cụ hết.

Zưng Zì cũng hỏi cô thực-lòng, cô có biết đíchxác họ (aka cam jaothông) nhận được bâu-nhiêu không?

Nếu cô jả-nhời "không", thì vui-lòng đừng bâu-jờ hỏi Zì về hehe bằngchứng vụ mua ghế.



Dương Thường Trực

Địt mẹ, thông tin vỉa hè hãm lìn ko ngờ đến tận tai công an, vì có tình báo hai có tật jật mình thì em biết đéo đâu ấy. Hehe, nhà Nụi jờ cái chuồng xí cũng cỡ tỷ đồng chứ ít a? Anh Vinh công an cho em hỏi, Cụ Ngọc năm sau có tranh cử ko để em vote cụ 1 phiếu, vì năng lực cụ củ. Hehe... Quan do dân bầu chứ đéo ai đâu, mà em là dân nè, em đang ở 1 quả nhà biệt thự phố Phù Đổng Thiên Vương, đi xe Lan cua dơ như xe của Cụ Thăng Đinh thôi, em cũng có tài khoản thụy sĩ cỡ trẹo Tơn, vài ngân hàng núp bóng. Anh Vinh công an thái em đủ quyền mần dân đi bầu cử chưa anh ơi. Hiahia. Địt mẹ.



Anonymous

Cô Ngọc có vẻ mặt trông gất lươngthiện. Zưng (vẻ) lươngthiện đéo đồngnghĩa mới việc không được mua ghế hehe. Không mua thì mần quan làm jì?

Đéo ai bán ghế cho Zì, chứ không thì, hehe Zì mua cũng.



Dương Thường Trực

Địt mẹ con Zì đừng thái chữ cụ mà khóa anh nha, lãnh tụ khác bần lông ở chữ Cụ. Anh tôn thờ bỏn rất, hehe



Dương Thường Trực

Mả cụ con Zì, đéo ai bán jế cho xe ôm hãm lìn, phải TRANH cờ...(địt mẹ tranh cử đéo phải tranh cứt hai tranh cướp), như anh Vinh đã nói. Hehe. Em yếu tim rất, anh vinh cho em núp bóng nha. Đừng hù em. Khà khà.



Rốt

Zì đưa con số 50 tỉ à? Em thấy vưỡn còn thấp hia hia. 50 tỉ cũng chỉ tương đương tài sản một doanh nhân cỡ trung bình. Em chả có bằng chứng hay nghe ai nói gì sất, mà chỉ phán đoán từ những hiện tượng và dữ kiện đầy dẫy trong xã hội, và với tất cả niềm tin đã mất...



Dương Thường Trực

Em Rốt yêu,

hehe, bọn quan nghèo lắm, hehe, muốn jàu và có quyền bầu cử. Hãi trở thành nhân dân.



Unknown

Lãnh tụ tốt, không có nghĩa là thần dân nào cũng tốt.

Và lãnh tụ dù có độc tài đến mấy, thì cũng không phải thích chém ai là chém, Trung Tướng cho rằng, Trưởng phòng CSGT có thể đuổi nhân viên của mình ra khỏi ngành công an, tôi thích sự lạc quan hài hước của Trung Tướng.

Trung tướng kể tiếp chuyện ông nào đó bên cục Thuế Hà Nội ở chung cư đi chứ? Nhẽ vì trình độ tôi thấp đến nỗi không hiểu được ý Trung Tướng muốn nói gì trong chuyện ấy?

Trung Tướng hỏi tôi mức thu nhập của Cảnh sát giao thông? Trung tướng muốn nghe cấp nào? Lính tráng? Chỉ huy cấp đội? Chỉ huy cấp phòng?

Hơi khó, Trung tướng?

@ Anh Ghét: Anh giúp tôi củng cố thêm được nhiều điều hay trong nhìn nhận của tôi đối với thế giới blog, là câu trước câu sau, anh cho tôi được gắn mác Công an, thật vinh dự. Điều này, làm cho tôi đỡ nhớ webtretho, thưa anh.



Anonymous

Đéo mẹ các cô nghĩ 50 tỷ Cụ là to à? 50 tỷ chỉ đủ mua một căn nhà 100m2 khu fố zạng vớvỉn ở Nụi (500 trẹo/m2 là nhà hạng 3, còn hạng 1 là trên tỷ/m2, hạng 2 là 700-999 tỷ/m2), kiểu như zạng Ngõ Trạm (gộng 2m), hay fố Nguyễn Khuyến (buônbán tuyền sơn nhựa hôi zình).

Còn biệtthự fố Nguyễn Zu như của vện con thợ-thơ Hĩu Tố mới bán cho con jì em con chủ Vincom, thì là 300 tỷ Cụ.

Muốn có (nhiều) nhà 300 tỷ, mà mua cái ghế 50 tỷ còn kêu đắt à? Chê đắt thì cút về mới mẹ, có thằng khác nhải vầu ngai và luôn.



Dương Thường Trực

Anh Vinh ko hiểu thế nầu là níck name a? Gọi thế cho oai ý mờ. Anh ko thái tên em là Dương Thường Trực sâu?



Unknown

"Đéo ai bán ghế cho Zì, chứ không thì, hehe Zì mua cũng. " @ Trung Tướng.

Tôi hiểu trạng thái tâm lý của Trung tướng trong câu này, ok, chúng ta có thể dừng chủ đề này tại đây, suy cho cùng thì chỉ là tin vỉa hè vui mồm thôi, thưa Trung Tướng?

Hãy dành thời gian cho anh chị khác, chủ đề khác.

Một lần nữa cảm ơn Trung Tướng.



Dương Thường Trực

Con Zì lôi cồng anh ga, plz.



Anonymous

Hehe sau một hồi đàmfán bàn tròn, most văncông đã thỏathuận nâng já ghế Cam Jaothông Nụi lên 100 tỷ. 50 Tỷ thì mang về mà mua đất Ninh Bình ý địt con mẹ. Xèng ít đòi hít lồn thơm à?



Dương Thường Trực

Ở đơi tất cả đều hiểu, chỉ 1 người cố tình ko hiểu..!



Anonymous

Đéo mẹ con mụ Gét Hói có biệtthự ở Fù Đổng Thiên Vương mà trong tàikhoản bên Thụy Sĩ có nhõn trẹo Tơn thôi à? Đéo đâu mà zở-hơi thế?

Mà sống biệtthự ý thì đéo ai lại cỡi Lăng Cruiser cho nó bầnnông cái mã ngoài đi hả.



Anonymous

Anh Vinh đã thẳng thắn
"Một blog có lượng view cao như của Trung Tướng, một người mà theo những đánh giá trong khuôn khổ blog, và tự bản thân tự hào, là quang minh, chính đại, là công chính, tôi thiết nghĩ Trung tướng ý thức được trách nhiệm của mình trước những câu nói như thế này."
À tôi đã hiểu ý anh Quang Vinh rồi CACC ạ. Cỏn đưa cái link mấy bác quan uýnh bạc bị "xử" lên ý lói con Zì chọn ai không chọn lại chọn trúng anh Ngọc thường ăn cơm chung với cỏn ra làm ví dụ.
Hay anh với Sếp Ngọc cũng dư anh em nhà Zì mới Búa Tạ(Kagemusha)? Mời anh tiếp tục tôi hóng mới.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi vừa xem xong tuyền bộ lễ khai mạc Olympic London 2012 HD hehe.

Đúng là một tông dật thượng đẳng vĩ đại, còn con Danny Boyle là một con thiên tài trong bầy thượng đẳng đó.

Các cô nên xem, highly recommended!



pín

Anh Vinh quang mặt lồn trao, sao anh lại đánh đồng tôi với con Sơn sơn déo gì vô học bên đéo gì ?
Tôi đéo liên quan, anh muốn nói gì thì nói chớ có lôi tôi vào địt mẹ.
Tôi là người đàng-hoàng !!!



Dương Thường Trực

Địt mẹ, đéo ai dám khoe hết ga ở đơi. Ko bỏn bắt anh vô sản gòi mần lãnh tụ thì khổ chít bà



Chị Bương Cảnhsátviên

Link Youtube đây:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4As0e4de-rI]

Trong quán có anh Pín đang sống sung túc nhờ trồng tài (weed) bên London, Anh. Anh thật may mắn làm công dân của xứ sở thượng đẳng này. Chúc mừng anh.



Anonymous

Thôi Zì buồn ngủ gòi. Chúc các vàngson yêu của Zì ngủ ngon. Địt mẹ tụi văncông búzù chókìu



Unknown

[si="5"][co="red"]Xem anh Vinh tụt quần bà Zì mồm thối mà chết cười.Mụ Zì bí quá nên quy mẹ là do thông tin vỉa hè chứ anh biết điếu đâu.
Xem cuộc tranh luận này tôi thấy có 2 chuyện đáng nói nên mạn phép đánh dắm phát:
1# Anh Vinh buộc bà Zì phải dẫn chứng của mụ mủ thì hehe khác nầu bắt mụ mủ gỡ 90% bài viết trên cái blog này,mà mụ mủ có biết thật thì hehe...
2# Mụ Zì điếu làm cho B ngài nào cũng nên kiên kiến cái mồm bớt ,đã đành vẫn có chuyện mua quan bán tước dưng điếu phải chức nào cũng mua được bằng xèng,chuyện đó là hiển nhiên nhất là dững ngạch chủ chốt bên an ninh,bộ đội ô cụ,cam vv... [/co][/si]



Deobietj

[si="5"][co="red"]@Zéo: Đến chưởi nhao cũng chả đủ tự tin đứng ra hùng biện mà chưởi nhao, đến nông nỗi là chỉ dám nói nhõn câu: con ABC mài đợi cậu về cậu chưởi cho mài chết --> há há mất tự tin trong cả câu chưởi, chả biết mình chưở đúng chưởi sai. Phải đợ Cậu về chưởi phe nào thì mới phân đinh thắng thua[/co][/si]
[si="5"]Zéo mồm lồn ám chỉ A có phỏng. Con này đúng có đọc mà đéo có nghĩ. Mả cụ cô chứ mỗi cái tranh luận KTS là thằng nầu mà chúng nó còn ngu như lợn đéo chịu đọc hiểu vãi nhau mấy trăm cồng, mỗi cái bòi ngựa với ghế đồng mà địt mẹ nói đi nói lại đéo chịu hiểu thì địt mẹ phải có thằng phát xít nó nhảy ra phân xử, bem ních hoặc any biện pháp nào cho lũ đầu bò khôn ra.
Chứ con Zì là cái lồn j mà lũ Bựa phải đợi. Dưng ở cái quán máo lồn này thì cỏn có quyền, Cỏn dùng quyền í để dẹp những cái đầu bò mồm lồn dư cô.
Hiểu phỏng là địt con mẹ con Zéo.[/si]



Dương Thường Trực

Lại có bébi Luci nầu vại? Bébi sống thời nầu hehe, mà ko biết rằng sử Đảng là sử sống a địt con mẹ. Bé sống thời 200x thì bé vặn loa nho nhỏ thôi, anh xin. Địt con mẹ, hè hè cái máo lồn.



pín

Tôi thì chắc chắn vào việc mua chức, nhưng đéo phải con nào có tiền cũng mua đc, và cũng đéo nhất thiết pahỉ chồng đủ mới có chức, vì có thể co-giãn trả dần khi đương nhiệm .
Tôi cũng khen anh Vinh với hình tượng dùng độ nóng của laptop để ấp nở gà, tôi cho là anh so-sánh hay khà khà .
Còn thông tin của con Dì thì biếtthế , 50 tỷ có thể là 10 tỷ, mà có khi tram tỷ không chừng dcm !!!
Mụ trốn mẹ rồi, tôi cho là Dì vĩ đại sợ mẹ rồi khà khà



Anonymous

Test phat video vui cuc

[youtube=L7bytZODatk]



Unknown

[si="5"][co="red"]
Vâng ,địt cuôn mẹ,ai chả biết anh ghét tiin.Anh thì tham gia được cái đéo gì,ngồi hóng xong bam cồng toàn bị bọn tin tin nó ụp cứt.Anh nên cám ơn định hướng của B thai vì ngồi chưởi vì nhờ B anh còn cái nhà mặt phố cho thuê lâu lâu lấy xèng nuôi vện.Tôi hóng quán cách đơi 3 niên gòi,bắt đầu từ niên 2010 dưng ít cồng thoai.Địt cuôn mẹ anh phát nữa cho thơm mồm [/co][/si]



Dương Thường Trực

Bébi Luci thái anh chửi B chỗ nầu nầu? Địt mẹ, anh mà phạm pháp thì bọn Cam jải quyết, liên quan đéo đến bébi mà cứ thích vác quan tài nhà người vầu nhà mình khóc thế hở?
Anh biết gòi, nhờ công và ơn Đảng, cùng lời thề "đốt dãy Trường Sơn" vs chính quyền ăn cướp đc, anh có tự do, độc lập, hạnh phúc....ko jống ai, thế mới tài. Địt mẹ.



Cathnga

Nhiều cồng quá, he he, Nga chưa đọc hết được, cơ mà có chiện nài Nga thấy hai hai. Nga ở đai, các bô lão chủ nhà nhận được 2 cái thư của Tổng Thống đề nghị ủng hộ và xin xèng. He he, các bô lão mỗi người ủng hộ 3 đồng ông Tơn.
Nga thấy bùn cười vì hông giống Lừa mái có quan tâm hỏi han linh tinh. Bô lão nói gằng, TT của phe Dân chủ thường được số phiếu ủng hộ nhiều hơn, dưng mà xèng thì ít hơn, còn bên CH thì ít phiếu mà đông xèng hơn đại loại vại v.v....

He he, vại bao giờ vương quốc Bựa góp xèng cho Zì mua ghế thì mới có hy vọng nhờ nhờ ???



Unknown

em chả ngủ được, giờ mới hay tin anh Rẻ đương trên đường về VN. chúc anh thuận giò xuôi bướm, í lộn thuận buồm xuôi gió.. he he. Sớm gặp anh !



chandoi

Mả cụ cô chứ mỗi cái tranh luận KTS là thằng nầu mà chúng nó còn ngu như lợn đéo chịu đọc hiểu vãi nhau mấy trăm cồng, mỗi cái bòi ngựa với ghế đồng mà địt mẹ nói đi nói lại đéo chịu hiểu @ Đéo biết gì.
Buồi anh đơi này. Anh đã đéo thèm nói nữa thì thôi. Ngu ngu cái cặt, Hiểu hiểu cái buồi. Trình cô là củ lồn gì mà chửi anh ngu với đéo hiểu biết.
Đù móa đem cả cái chương 4 tính ổn định cho khung phẳng đủ kính thưa các biểu đồ momen vẫn còn già mồm. Chưa phân biệt thế nào là tính ổn định mà chửi người khác ngu. Đù móa cái tượng to cở vài chục m thì không tính kiểu đó tính kiểu gì. Đù móa chưa tới đâu đòi làm thầy thiên hạ mà chửi ai ngu.
Mụ Zì làm trọng tài gì cái zụ này. Nghe bắt ghét.



QUANRE17

Huyền Anh yêu! cám ơn HA yêu đã cầu chúc cho anh, nhưng anh đã về được đéo đâu HA, đêm qua chuẩn bị đi thì tụi đưa người nó lại báo hoãn, đcm lũ Lừa Tào làm như con củ cặc bọn bỏn làm anh bực mình quá, nhưng ko sao chắc cũng chỉ mấy hôm nữa là anh sẽ được gặp HA yêu của anh thôi mà. Đợi anh về cưng nhé.


@TT buồi mềm bất hủ!
Khi nào tôi về Zì có thể xin chúa lòng lành che chở cho tôi được không. Zì yên tâm tôi về cũng không tiềm Zì để trả thù vụ Zì cướp của tôi gói mì tôm, trong chuyến vượt biên năm nẳm đao khà khà...

P/S; đm mụ Gét tin tin. không chịu nghe lời anh cảnh báo, mà cứ vo va vo ve bên mấy VS yêu của anh. Lúc chiêmcò có làm sao thì đừng bảo là sao anh không nói chước. Đệt cuôn mệ mụ cứ liều liệu cái thần hồn.



Deobietj

[si="5"]@Con Zòi mồm lồn: Đéo chịu đọc hiểu ah. Vụ tính toán A đã bảo cô là cô nghĩ 1 đằng còn A nói 1 nẻo. Còn cái cồng rồi A nhắc cái lồn mẹ j cô mà cô cửng bướm lên hả con mồm lồn thần nổ kia. Địt mẹ cô chứ thần quynh ah.[/si]



Anonymous

@con Quấn Zẻ

Hãy tin Chúa luôn bên cô. Hôm nay, ngày mai, mọi ngày, đến tậnthế.

Zì xin Chúa chúc lành cho cô và thânhữu cô. Đường đi zài hóa ngắn. Thờijan lâu hóa mau. Tiềnnong nhiều hóa ít. Bìnhan và sứckhỏe cho các cô all.

Zì xin Chúa ban cho cô những jì các cô cầukhẩn, như Ngài vẫn ban cho Zì.

Amen



Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại

[si="5"][co="purple"]Xin chầu cô Vìa à quên cô Vinh. Chúc cô sinh hoạt quán thật nồng nàn cập rập nha.
Mợ thấy mấy con chưởi Bắc Cầy đúng đấy. Mợ cũng góp nhời thêm là : bọn Nam Cầy hiền hơn - đéo có nhẽ, nhưng bỏn ngu hơn thì chuẩn rồi. Nói chuyện với bọn Nam Cầy thì nhạt như nước lồn vợ con Gét - thế mấy chùy[/co][/si]



QUANRE17

@ TT buồi mềm bất hủ!
Xin được cám ơn Zì, vì tất cả những điều mà Zì đã cầu xin Chúa che chở cho tôi. Mong Chúa lòng lành cũng sẽ ở mãi bên Zì.



Anonymous

Anh Quang Vinh ới ơi wanai tui vẫn đương hóng xem anh kếtluận con nào đứng lưng con Zì âmmưu dùng lốc vucáo anh mua tước bằng 50 tỷ Cụ đai. Dưng mà tui chửa thấy gì cả cổ tui dài bằng chókìu òi nè. Anh có định cho cỏn nhậpkho dư QuanMầnBáo hông anh?

@Con ChânZòi con DeoJ đang chửi con Zì cặt ngựa đập ghế chứ gì nữa. Há há.

Lao động là bài ca Hạnh Phúc:
[youtube=15q8kVWFdKQ]



chandoi

Con Hàng khùng nói ai đới. Lâu lâu thấy cô vầu quán nói được câu sao mà nó nhạt như nước lồn mẹ cô zậy.



Unknown

Địt mẹ hóa ga bị tiu-diệt vì gọi bựa là cụ hehe thế mới tài.

Về quê các cô nhớ mua tượng nài nhế, đút đéo đao trong nhà cũng được, nếu có biến đặt mẹ ở lơi chang trọng trong phòng khách, nếu bộ đội tào chàn vầu chong tương lai, khả năng sẽ tránh được nạn sát thân.

[im]http://farm8.staticflickr.com/7242/7163165217_1111a4abac_b.jpg[/im]



Simacai

[si="5"][co="green"]Zì tướng và các anh văn công nói về chuyện quốc nạn nghe khiếp quá, đéo mẹ gì mà toàn tỷ tỷ tỷ tỷ.
Ngắn gọn, đó là 1 khoản đầu tư, đã đầu tư là phải nhiền có lỡi thì mới xuống cụ. Khi các anh có ghế chỉ nhăm nhăm thu xèng đã đầu tư thì bừn lông simacai làm đéo gì có cửa hy vọng nào là giảm bớt phiền hà, thủ tục này nọ, môi trường sạch đẹp anh toàn ... dcm?[/co][/si]



chandoi

Đây là kiểu đầu tư xuống ít xiền nhất và dĩ nhiên rủi ro cao nhất.

Họ đâu cần nghĩ dành thời gian trao zòi kiến thức, đạo đức nghề nghiệp, giảm phiền hà, thủ tục này nọ, môi trường sạch đẹp an toàn cho con Smaica nghiện ngập.

Mà ước mong chỉ được Đức thánh Trần phù hộ cho họ ngồi xổm trên đầu con Simaica mà thôi. Khà khà.

[im]http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/02/17/NVH_1755.jpg[/im]



Dương Thường Trực

Chiện đức thánh Trần, vện anh tín rất...! hehe, nhưng em chả bâu giờ phải chen lấn thế nài..! Thế mới tài..!

Anh Vinh thần tượng em đâu ròi, em đang uống Ba Kích này anh, mời anh 1 ly, bọn quan nghèo rất...tuyền Chivas, XO...thứ nhân dân chẳng bằng cunt, có được uống Ba Kích bâu giờ đâu mà..! Kính anh 1 ly, hehe..thành kính như em chào cờ trước lăng ông Cụ vại...! hihi



Dương Thường Trực

Các cô biết buồi gì mà nói hả..!!? Các quan do nhân dân bầu ra, đương nhiên, mọi cái bỏn làm đều mang lại quyền lợi cho nhân dân ròi..! Muốn có quyền lợi, hãi trở thành nhân dân, địt con mẹ, môi sinh cái khí lồn...bởi nhân dân có sống ở Việt đéo đâu, sống ở Việt là lũ giòi bọ...! hiahia



Simacai

[si="5"][co="green"]Hố hố, anh Trực sáng nay khợp cái gì mà chởi ngọt thế, nghe loáng thoáng tưởng họ hàng anh Lói chuột hehe.
Các anh, chị có được ghế do simacai "bầu" có cơ hội và quyền làm cho cuộc sống, môi trường ...ngài 1 tốt đẹp lên dưng đéo quan tâm những việc viểng.
Dưng dcm tạo hoá rất công bằng CACC ạ, simâcai, bừn lông, hay bọn giàu có, văn công elite, quan lại các kiểu, bản thân họ cũng như ruột rà thân bằng cố hữu từng phút, từng giờ đã, đang và sẽ vẫn phải ngụp lặn trong bầu không khí ônhiễm đậm đặc khói bụi gấp nhiều lần cho phép; đớp bú thực phẩm tăng trọng, tẩm hoá chất ngạt ngào...Nhiều cụ nhiều tơn cũng chả để làm cái đéo gì, nhiều con sau khi rời ghế thậm chí chưa kịp dời ghế đã phải đối mặt với bộ nội tạng mục nát-hệ quả của các cuộc vui bú đớp triền miên triền miên, XO, Chivas, hổ cốt, sừng tê là cấi buồi anh Trưc ạ.[/co][/si]



Dương Thường Trực

Địt mẹ, quan mình nghèo lắm cô Cai, có buồi mà uống rượu đế..! Bỏn chỉ uống ba cái nhân dân coi như rác...! Địt con mẹ...! Khổ rất, hehe...anh hiểu



Anonymous

Địt con mẹ trong có vài tháng mà đã có tới 4 vụ hiếp-zâm gòi sau đó chặt đầu, lột quần-áo, quăng vầu bể-fốt.. Còn zạng jiết thường chưa kể:

[im]http://lh6.googleusercontent.com/-MvDuJnI2PA8/UBYJX8n__WI/AAAAAAAABaI/NWMPT-CjF7g/s700/TinLaCai.jpg[/im]



Tiên Sư

[si="6"]
Địt con mẹ trong có vài tháng mà đã có tới 4 vụ hiếp-zâm gòi sau đó chặt đầu, lột quần-áo, quăng vầu bể-fốt.. Còn zạng jiết thường chưa kể@TT
Nhẽ đâu sắp đến ngày tận thế ròi.
[/si]



Mr. Tran

Tận thế đéo gì anh. Cướp giết hiếp giờ lan tràn mẹ rùi.

Sống bất an đéo chịu.



Simacai

[si="5"][co="green"]Thế đéo nào lại vẫn là xảy ra ở Bắc Giang nhỉ, đất này khó nhằn đến mức con anh Nống phải xin về kinh đô?[/co][/si]



Anonymous

Gái mú giờ cứ phơi nhồn ra cho thiên hạ cắn thì việc bị giết liên tục nhẽ cũng không có gì là tận thế.



Dương Thường Trực

Ô địt mẹ con Tủm khắm, tình dục là nhu cầu mẹ rồi, cô còn thích thế nầu...! Gái gú thì phải giữ lồn a? địt con mẹ



Trung-Ương-Lừa

Tôi dự anh Vinh biết quán bựa qua webtretho or từ nick điếu gì SNĐS phỏng anh Vinh?

Đủ maó CACC (spectacularly anh Get, Simaica, chandoi ect...) iêm lặng để tui thưởng thức lại phong độ múa phiếm chu ngoa của anh Zìkènhỏng hồi hổi cái nào? please.

@anh Zéo and Co: chưởi nuột tui khen hheheh. Quán bựa cũng cần check and balance phỏng các anh? Dưng nếu bớt hận thù, be ( aka to be) công chính sẽ đi hay hơn phỏng anh?

@Zikenhong: Đủmáo phát lấy số má cái cho có gọị là nạp bựa. Bớt quăng bom và giảm adrenaline khi được nịnh hót đi nhe.



chandoi

Con Tủm này cho qua Apganitan đầu quân cho "a cây đa" buột phụ nữ bịt mặt 24/24 là ngon.
Nếu ngày nào đó con Tủm đựơc lên mặt báo tội hiếp dâm ,giết người thì cũng không lạ và mong rằng tòa xử cô không có tội.



MADONNALILY - MADONNALILY

Ui má ơi, giờ Zì còn điểm cả tin lá cải lên quán nữa hả? Có phải Zì không vậy Zì???



Dương Thường Trực

Con Zì muốn anh Vinh yêu quí, hiểu rằng..hehe, chỗ nài xe ôm vỉa hè thôi..! Địt con mẹ, đéo biết ai bên Trung Ương hết, nên...hehe, anh tha choa cỏn...!



Khoai

[si="6"]Cô Li,

Cô Hai đéo đâu cô, bộđội cô cổ đới.

Bộ con bộđội nài mới tuyểndụng hả cô Hai, nhiu tháng zậy, có bao cơm hôn, sao đùmá cỏn mần-cắn cẩuthả quáxá.

Nhưngmà cỏn coi cũng đặng chứ hả, thôi cũng đỡ.[/si]

[img=http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS30X8BeF5BVoYdTHZRHRulRyEjZGbdap2-qEEaq3CWJncvDX1Csg]



Cathnga

Nga lại chia sẻ thêm chút nữa, mặc dù vẫn chưa đọc được còm mấy. Có lướt qua còm của cô Quang Vinh thấy mùi khó chiệu quá, nên còm rùi đi ngủ chứ không ngồi diệt nữa.

Ở thành phố nài (San Jose) còn cần khoảng 50 cảnh sát Lừa nữa. Có điều, Lừa bên nài lại chả thèm làm cảnh sát mặc dù lương không tệ lắm: nghe nói chỉ vầu học thôi thì đã được hưởng lương sau thuế là $2500, sau khi đào tậu xong có mức lương tốt hơn. Ngoài ra chế độ phúc lợi khi về hưu cũng cao: $100k ông Tơn/năm, sau vài năm định kỳ cứ tăng đều đặn khoảng 20%.



Cathnga

Nga cảm nhận sâu sắc đã thu thập từ quán Bựa một lượng thông tin rất lớn từ Zì và các thành viên chỉ khi mà Nga không ở đất nước Lừa yêu quý của chúng ta.

Nga từ giờ sẽ ép mình phải chiệu khó đọc cồng hơn nữa.

Chúc Zì và cả lò Bựa một tuần mới đầy năng lượng để làm việc và bựa hơn !!!



Unknown

Địt mẹ cái đọc cả ngàn cồng xong xoay mòng mòng mòng đéo đứng vững luôn, địt cụ các cô làm anh suýt nhập viện...



Anonymous

Con Dòi, con Đéo bà Zì, hé hé, ngu thía, gái giang lồn cho cả thiên hạ thì dễ bị giết có đéo gì không đúng hả? Hai cuôn về thử hỏi gái trong nhà xem ý tứ chúng ra sao rồi vầu đây múa anh xem nhe.



chandoi

Đù móa con Tủm. Mới cứng thắt thì đây. có hở hang đéo hông con kia.
Đúng là con chó chết.

[im]http://blog.yimg.com/1/jQZY2Dt7s5..UBjkzw8b_LCX02t4L1jx65TVVlp_wxjYttCYicDFYw--/90/l/DI19dQUMyj_4YDHu9Hcmlg.jpg[/im]



chandoi

Đó! Múa cái củ cặt anh đây nè. Con óc kiến



Unknown

Vụ anh Chan Doi đưa tin, đúng là thực sự đau lòng.

Nếu nhìn rộng ra, tôi cũng công nhận với anh Quan Tum, về một trong những nguyên nhân gây ra các vụ hiếp dâm, mà theo tôi là chiếm tỷ lệ rất lớn.

Đó là sự buông thả đĩ điếm trong cách ăn mặc.

Nhiều cô bé tuổi còn choai choai, tôi phải nói thẳng là vú chưa bằng nửa quả cau, nhưng ra đường đã cố tình hở này hở nọ, đeo những bộ xu chiêng xanh đỏ ra dáng sành điệu, theo lối ta đây đàn bà từng trải, và bắng nhắng bắng nhắng từa tựa anh Dương Thường Trực tức anh Ghét quán Bựa.

Quần áo hở hang khoe da khoe thịt, chơi bời la cà thâu đêm suốt sáng, lúc nào cũng ra vẻ ưỡn ẹo khiêu khích các động tác dục tính, thì không xảy ra tai nạn mới là lạ.

Những trường hợp này, tôi cho đó là điều không quá khó để hiểu.

@ Chị Cathnga: Có cách nào hay hơn ngoài sự tức tối hằn học, để thể hiện sự phỉ báng comment của người khác, mà vẫn được đánh giá là ngớ nga ngớ ngẩn bù bựa không chị?



Unknown

Hôm qua tôi dẫn một đường link về vụ đánh bạc ở Hà Tĩnh, bị bắt. Và điều tôi muốn, là nhờ các anh đọc, và cho tôi quan điểm, góc nhìn, ngõ hầu giúp tôi thử xem, quán Bựa của An Hoàng Trung Tướng khác nhau như thế nào với Webtretho, Vozforums chẳng hạn.

Và chỉ có anh Choco Rain đọc, rồi cho rằng, đó là vụ đấu đá nội bộ.

Hôm nay, đã có tin khởi tố vụ này, nó đây:

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/82692/khoi-to-vu-pho-gd-so-danh-bac.html

Tôi đồng ý với anh Choco Rain, khi cho rằng đây là vụ đấu đá nội bộ, nhưng điều tôi muốn nghe từ các anh, là không chỉ suy đoán theo thói quen, tiền lệ, truyền thống, mà là sự duy lý, dù có thể, chỉ là vớt vát.

Khi đọc qua vụ này, tôi đã lướt một loạt các báo.

Phần text, tất cả đều đưa như nhau.

Phần ảnh, tất cả đều đưa đúng một ảnh, chỉ khác nhau ở điểm, phóng to thu nhỏ mà thôi.

Tôi kết luận, chỉ có duy nhất một phóng viên đã chụp hình 4 ông chơi bạc.

Vậy, tại sao chỉ một phóng viên lấy ảnh, đưa tin, đi theo công an, mà ngay lập tức hàng loạt tờ báo quốc doanh đưa tin nhanh đến vậy, đưa theo lối copy nhau, đồng loạt!?

Tiếp, tôi lại tìm cách liên lạc về tận gốc, với dữ liệu cơ bản là những thông tin trên báo.

Tin cho biết, việc bắt giữ được thực hiện từ lúc 10h trưa, đến 4h chiều báo chí đồng loạt đăng tải, và đáng chú ý nhất là ngay sáng hôm sau truyền hình địa phương đã đưa tin ngay, và ông Chủ tịch Tỉnh, trước khi bước vào phiên bế mạc kỳ họp HĐND, đã tuyên bố là vừa lập được thành tích, phá một nhóm đánh bạc, trong số đó có một đồng chí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Tôi tạm kết luận, vụ có màu sắc chính trị.

Nếu đã có màu sắc chính trị, tất có kịch bản và đạo diễn.

Tôi sẽ còn tiếp, nếu các anh chị có hứng..



chandoi

Đồng í cô Vinh nhưng con Tủm mặt lìn cứ một hai trong nhà đừng hở hang thì được.

Nhưng xét cho cùng đó là những hành động thái quá của những người không bình thường. Hiếp dâm là một chiện ,còn giết người như ngóe lại là chiện khác.



Simacai

[si="5"][co="green"]Vừa sắm được quả ghế mất bao xèng, lại bị tó ngay bêu gương lên truyền thông, coi như mất cả chì lẫn chài. Anh Vinh nổ tiếp đi chúng tôi hóng mới.[/co][/si]



pín

Anh Vinh chưa biết bọn bựa rồi, anh mà đưa link lá cái, thì hiếm con clik lắm khà khà khà, anh cóp mẹ đoạn chú ý nhất , rồi tô to to là ra, mai ra có con đọc .
Địt mẹ bọn này lười đọc lắm anh ạ khà khà , nhưng địt thì lại rất nhanh, thế mới tài



Ca Tút

[si="5"][co="red"]khà khà...anh Quang Vinh là bác Đông A vào chơi phỏng? Giọng giống giống là.

He he..cũng có khi là thằng Fa vào đá đểu, lấy dương vật chọt sườn dì tướng[/co][/si]



Deobietj

[si="5"]@Cu Vinh:
Cu hài hước đếu chịu. Những vụ đánh bạc kiểu này, A mới cô chỉ cần lượt nhẹ qua là hiểu đc sự vụ. Chẳng qua là oánh nhau về chính chị, chính em. Mua quan bán tước chứ là cái \./ j.
Đèo mje cả xới bạc toàn đày tớ dân thu tận 4 chẹo bạc đéo bằng bữa nhậu của các cỏn mà kg phải là dự án thảo sẵn thì chó nó tin. Có điều quy mô dự án đến đâu thôi cô nhỉ.
Đèo mje chẳng cần to tát đéo j. Cô nhìn vụ bắt mấy bạn Cam trong vườn Bách thảo hồi hổi í. Đèo mje dự án ngày càng mở rộng làm chấm dứt cơ số công nghiệp của các bạn TW Party chắc cô còn nhớ chứ hả.
Đèo mje Vụ Vin ăn xin vừa roài thiếu chút còn có kịch hay, cô là bạn thân Cam chắc cô biết hết còn dề.
Có j hay hơn cô cứ bốt lên. Kg thằng này nghe thì thằng khác hóng. Cô rào đón làm mẹ j.[/si]



6 son

Cướp, Hiếp, Giết thì nhiều vô kể. Trên Sonla gọi HIẾP là CƯỚP ĐỊT: Thằng Lái Xe ben cho 1 Bà đi nhờ đến chỗ vắng lôi xuống ép vầu 3 đờ sốc cướp địt, khi CongAn tới lông còn dính vào 3dosoc. địt mẹ chạy đằng zời.



Unknown

Anh Deobietj: Tôi khen anh thật lòng vì khả năng chọn tên cho mình là vô đối, nó hợp, và nó tôn vinh anh lên bao nhiêu.

Tôi đã nói rõ, là không muốn nghe và nhận định theo lối cảm tính, chỉ muốn anh chị cho tôi một chút phân tích, dù sự việc có thể đã rõ ràng.

Anh Deobietj giờ đã hiểu ra gì chưa?

Tôi trở lại chuyện mà tôi đang kể làm ví dụ.

Thưa các anh chị, khoan hẵng cao xa những vấn đề về chế độ hay quốc nạn này nọ, thì vụ bắt bạc với quy mô cò con như tôi đã dẫn link, chỉ là chuyện nhỏ và quá đỗi bình thường như tần suất spam của một số anh chị bựa với những chủ đề vô bổ trong quán này mà thôi.

Với những giả thiết như tôi đã hồ nghi, truy tận dư luận miền quê nghèo Hà Tĩnh, người ta cho biết, công an tuyên bố lý do rằng, một bà xã trong số 4 ông chơi phỏm, vì cay cú chồng nên đã báo công an bắt quả tang.

Tôi, thì tôi cho đó, chỉ là câu trả lời nghiệp vụ của công an, trước một sự kiện nhạy cảm mang tầm vóc địa phương mà thôi.

Tiếp tục để ý tiến trình đưa tin của các báo, sau đó vài ngày, lại xuất hiện bài này.

http://www.nguoiduatin.vn/chuyen-la-doi-o-so-giao-thong-van-tai-ha-tinh-a50207.html

Các anh chị để ý kiểu đưa tin của phóng viên trong bài, đó là kiểu đưa tin theo lối bị thúc ép tiến độ theo kế hoạch, hòng mọi giá đẩy vụ việc ra càng sớm càng tốt.

Bản tin thế hiện sự bế tắc và cùn bựa của một con kền kền hạng cò con, tờ báo đăng tải là một tờ online dạng lá cải hạng hai, một nhánh của tờ Pháp luật & Đời sống, thuộc hội Luật gia Việt Nam: nguoiduatin.vn.

Các anh chị để ý, bài báo có thòng một câu: “Nguồn tin nói trên cho biết, những vụ bắt bạc như vậy hiện nay "không cần phải xin ý kiến Thường vụ Tỉnh ủy, kể cả đối với các cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý".

Câu này là gì, nếu không phải là rào cản ngăn chặn sự can thiệp của hàng ngũ lãnh đạo cao nhất tỉnh, trước các hệ lụy nhạy cảm của nó? Và chỉ có nhân vật tầm cỡ, ít nhất cũng đứng trong hàng ngũ Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo, thì mới đủ thông tin, đủ quan sát diễn biến để nghĩ ra chiêu trò như vậy.

Tôi tạm kết luận tiếp, đây là vụ việc liên quan đến các nhân vật chóp bu cấp cao ở địa phương, nhưng vì động cơ gì?

Tôi tạm dừng, mà có thể dừng luôn nếu anh chị muốn, coi như tôi vẫn chờ các anh chị tham luận, chào anh Pin nhé, cứ chủ đề nào anh lên gối ở webtretho là chủ đề đó bị khóa, là sao anh? Nội dung thông tin là một chuyện, cách truyền đạt thông tin để làm sao chủ đề phải sống, phải đi đến cùng mới là hay hơn chứ? Mới là chuyện khác chứ?



Choco Rain

Cô Vinh mần-ơn biên ngăn-ngắn lại nhá, cô biên dài loòng-thoòng mờ đéo có bâu-nhiu ý, địt mẹ đọc mệt mệt là.

Cô nên nhiền các bài biên của mụ Zì kènteo với cùng 1 số-lượng chữ mờ học-hỏi. Đit mẹ cô cái thay nhời trào.



Deobietj

[si="5"]@Cô Vinh:
Thì tôi vẫn nhận là đéo biết j mà. Có sao đâu. Thế nên cái j tôi cần quan tâm thì tôi sủa vọng đặng để biết thêm chút chút.
Dư mấy vụ bắt quan đánh bạc (đjt con mẹ cô chứ nghe cũng giống vụ đéo j đánh bạc ở trường Mỏ í nhỉ), những thằng mần công ăn lương đéo đủ khả năng mần đầy tớ dân như tôi thì quan tâm làm lồn j.
Những vụ nhớn nhớn thì hóng hớt cho quên đi chuyện cơm áo gạo tiền. Đù mé vào lá cải với luống cải mà đọc hết tin cướp giết hiếp rồi bể Đông rồi tai nạn GT bẹp sọ hầm bà lằng còn đéo hết. Quan tâm làm đéo j mấy vụ kiểu này thưa A vinh cái lồn j cũng biết thăng tiến bằng năng lực.
Lồn mẹ A, nói j thì nói toẹt mẹ ra, dông dông dài dài đéo ai hiểu, mất thời gian cái địt con mẹ A[/si]



Mắc-Cu Kèn Khủng Hàng To Vô Đối Vĩ Đại

[si="6"][co="purple"]Ui ui, con Chuẩn, con 2M, con Lề Phải... Quang Vinh cái buồi. Địt mẹ quán nài thấm đẫm sự già đuối gòi, cô kê kích làm buồi gì cho mệt, hở?
Còn con chandoi thì he he địt mẹ cô chứ, Mợ có gì thì biên vại thôi, Mợ có phản đối các cô chưởi Bắc Cầy điếu đao, dưng Mợ thấy chả thấy Lừa miền buồi nào nguôn cả, thế mới Lừa.[/co][/si]



Anonymous

http://www.facebook.com/groups/255000791283076/
Sâu cuôn Zì lại buôn Âm Đạo Giả hử? khà khà



pín

@ anh Vinh
Vụ đánh bạc anh đưa rất hay, tôi cho là hết sức hĩu-ích, tôi cho là anh đánh hơi vụ-việc giỏi giỏi là, tôi đang đọc đây khà khà .
Còn vụ con mặt lồn Sơn nữ tôi đã có nhời, ko nói lại nữa khà khà .
Mấy lị tô bích bị đóng cũng là cái hay, nói hết cái hay rồi thì đóng là đúng, như ăn tiệc ý anh ạ, anh ăn hết mẹ đồ ngon, uống hết mẹ diệu quý, thì phủi-đít mà về, cò cưa làm đéo khà khà !!!



Dương Thường Trực

Ui địt con mẹ anh Vinh công an thần tượng bất hủ của em lại trồi lên rồi a? Hehe, anh vầu chỉ đạo cái là em thái có đường có lối hẳn ra. Hehe, em gửi lời chào trân trọng thai cái ôm hôn thắm thiết như ông Cụ ôm ông Mao.



Anonymous

Hóa ra con Quang Vinh mặt buồi chó lại là con Vìa Nhanh mặt lồn trâu à? Hehe lúc đầu thì nhuyễn, được tí đã lộ mẹ mặt, Zì chê.



Unknown

Trung Tướng.

Ở Webtretho, tôi được một số anh chị từ quán Bựa qua chào là anh DG, và anh Con Tàu Đắm.

Ở Tathy, tôi được chào là Investor, và … cô Cam!

Khi sang đây, tôi được chào từ Đông A, Kèn To, và Via Nguyễn.

Kể ra cũng thú vị thật, nhưng không thú vị bằng kiểu gọi của Trung Tướng dành cho tôi ở dưới, đúng là bựa thật. Hôm qua Trung Tướng vừa đoán tôi là An ninh về hưu, gần 50 tuổi cơ mà?

Trung Tướng, ngoài khoản dễ dàng bê tin vỉa hè trà đá lên quán Bựa, thì cũng rất tin tưởng bựa viên, điều này làm tôi thấy khoan khoái.



chandoi

Đéo có chiện gì cãi ngứa mẹ cả mồm. Đem chiện chế độ, chơi bẩn chính trị cái quần què của Lừa banh ra đây bẩn thêm.

Để quán triệt tinh thần mụ Gét đề nghị các bựa nghe bài hát như một lần rửa tội. Để cho tâm hồn là ngôi sao sáng nhất trong muôn vì sao.


[im]http://www.youtube.com/watch?v=BQD1PPVzZmI[/im]



chandoi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BQD1PPVzZmI]



Anonymous

@con Vinh aka Vìa

Ở đây Zì là bạochúa thựcsự gòi, đéo còn nhútnhát elệ như thời Yahoo nữa.

Để chứngminh cho cô thấy, ngày mai Zì sẽ tống jam cô 1 ngày, đến ngày mốt thì thả hehe thế mới tài.

Lýzo là chả có lýzo đéo jì cả, Zì thích thế đấy.

Lũ Lừa các cô mà không độctài thì cắn cứt.



damnmage

Sorry Zì, phần thông tin KS nằm ở option 5.1 nên anh lướt mà ko nhớ.

Đã khắc phục gòi! Agoda-ed Guilin Sapphire hotel 3 đêm đầu & Yangshuo River View Hotel đêm 22. Confirmed/charged ngai và luôn.

Riêng đêm 23 thì anh chưa đặt vì anh expect cái gì đạc biệt hơn.

1. ĐM tối hôm đó chia tay sao ko làm buổi tiệc? Trong chương trình TT cũng bẩu cắn một bừa nguôn nguôn mà?

2. Anh muốn book Shangri-La được hem? ĐM, đi cùng vợ cũng phải cho nó nghỉ ngơi khỏe một đêm trước khi bai về chứ?

Nên, anh suggest buffet cam bu chia ở đó luôn, bựa khác ở thì ở đéo ở thì thôi! đm.



Mualaux

Địt cái con mẹ con Vinh.

Pama cho mày ăn học để mày viết ra bằng ấy chữ có nhõn cái mục đích chứngminh con Zì ảo đoán sai mày là còn mặt lồn nào à. Biến con mẹ mày đi.



damnmage

Another note, hôm nai nhận được fax vé mái bai thì hãng hàng không là China Southern Airlines nha các bựa. ĐM anh nẫn thành China Western.

Hết có 975 Tơn cho 2 vé khứ hồi cho 2 người thôi, thuế - phí included. Các bựa tham khảo



Anonymous

@con Zâm Mết

Zì đồng-ý từ đầu về một bữa chia tai gòi mà. Các cô cứ bàn đi, gòi đến hôm đó thì quyết (cắn ở đâu, lúc nầu).

Zì nghĩ là nên như cô nói, tức là cắn búpfê (kiểu @Chỉnh 2M & @Bín hehe) vầu tối Chúanhật 23/9, có-thể cắn muộn chút vì trước đó mọi người đi muasắm và tắmgửa bận quần đẹp vái đẹp.

Ai đồng-ý cắn chung thì thamja bữa cắn cẳn, ai không thích thì thôi không bắtbuộc. Xèng cắn thì hehe chungchi ngai tại bàn. Cắn búpfê thì quá chuẩn gòi chả còn đéo jì để fànnàn.

Các cô nhớ là đổi xèng Ông Mao mang đi nghe chưa văncông. Mang thêm thẻ Credit đềfòng muasắm.

Zì thì mang một đống thẻ Debit ACB theo, với tàikhoản cánhân nạp sẵn đầy xèng ở ACB cũng. Lúc cần tiêu thêm thì chiển từ tàikhoản vầu thẻ, tiêu đến đâu chiển đến đó.



Dương Thường Trực

Ôi địt con mẹ, anh Vinh công an đâu ko lên đơi mà xem bà Zì bả độc tài kìa, mả cụ con tư bẩn độc tài, hehe XHCN chúng ta jét nhất độc tài, anh Vinh XHCN đâu lên chỉ đạo quân mần chí phèo cào mặt ăn vạ đi anh, plz hehe, nghề của các ảnh mẹ gồi, đéo phải dại đĩ vén váy, thế mới tài.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chuyến đi thăm cố hương hấp dẫn thật, đáng tiếc tôi đang hehe nghèo hơn ông chó.

Khi nào giải quyết xong một loạt công việc, đặc biệt là học lái oto, tôi nhất định sẽ 1 mình bai bai bai đến Quế Lâm, nơi dân bản địa sẽ không tin tôi là Lừa, bởi tôi nói giọng Bắc Kinh chuẩn hơn hehe Trương Nghệ Miu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đéo có xèng sẽ mần các cô hóa thành thứ sinh vật tệ hơn cả ông Lừa, thế mới tài.

Get rich or die tryin', ladies!



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi thật sự gato với những cô đi Quế Lâm đợt nài, vì các cổ sẽ được dịp hủ hóa với hehe Trung Tướng (aka my honey)

Đủ má gato quá đi.



Anonymous

Về hànhtrình thì cơbản các cô biết gòi.

Ngài thứ nhất sẽ là đi-bộ (walking) trong downtown từ 7h00 đến 21h00.

Ngài thứ hai sẽ là đi ôtô ra một số điểm ngoạithành Quế Lâm (loanhquanh tầm 100km). Đi bằng xe jì còn tùy sốlượng và mongmuốn của các cô. Nếu vắng văncông, Zì nghĩ đi mẹ bus cho zẻ và bụibặm và sâusát. Iêmtâm bus Tào đéo jống bus Lừa đâu mà lo. Já thì zẻ bèo. Nếu đông văncông muốn đi thì sẽ thuê xe fùhợp. Chảzụ nếu có 4 con đi thì chỉ nên thuê một xe 5 chỗ, já khoảng 1.5 trẹo Cụ, mỗi con 300K Cụ aka 100 Mao. Nếu có 7-8 văncông thì thuê xe 9 chỗ, etc etc, já cao hơn chừng 500K Cụ. Xèng thuê xe tấtnhiên cămbuchia theo đầu Lừa.

Ngài thứ ba (Saturday) sẽ là đi thuyền 60Km zọc sông Ly lên Zương Sóc. Já vé zẻ nhất tầm 250-300 Mao đã bâu-gồm cả xèng cắn búpfê trên thuyền. Nếu các cô muốn cỡi thuyền 7-sao cũng jó, já khoảng ngàn Mao tới cả vạn Mao (30 trẹo Cụ) hehe. Xèng nài tấtnhiên cũng thu theo đầu Lừa khi ga bến thuyền, hoặc nếu đặt trước thì thu trước.

Ngài thứ tư (Sunday) sẽ là đi bus từ Zương Sóc qua Hưng Bình, gòi từ Hưng Bình về Quế Lâm. Chiều hôm đó sẽ hehe đi bộ hoặc taxi tùy các cô vì đéo ai quản các cô nữa cho đến bữa cắn chia tai.



Dương Thường Trực

Địt con mẹ, sâu anh cứ bị nuốt cồng là sâu..!?



QUANRE17

Địt con mẹ, sâu anh cứ bị nuốt cồng là sâu..!?

Con Gét tin tin.! Hãy xem lại nỗi ăn ở.



Bá Lý

Cô Gét mặc định là cồng mới ra rất khẳm mùi nên hehe phải chôn xuống cho đỡ chứ có đéo gì đao, địt mẹ, có mỗi vại mà lúc đéo nầu cũng kêu ca, nếu cồng cô đéo bớt khắm thì luôn luôn là như vại.

Hôm nai tôi bận chại, vưỡn chưa gọi con làm visa đến được, cũng hơi lăn tăn chút vụ cố hương, he he cơ mà đấy là lúc chưa làm visa, địt mẹ, tôi nghĩ khi làm visa rồi thì chả có lí do đéo nào mờ không đi cả.

Giá Visa cỡ 75 tơn + phí dịch vụ, địt mẹ, nếu bỏn lấy phí đắt quá tôi nhờ mẹ thằng Búa Tạ làm giúp Dì nhá.



Anonymous

Ui địt con mẹ con Zâm Mết mua vé kiểu đéo jì mà zẻ thế. Có qua đạilý môijới jì không hay là trựctiếp?



Anonymous

Đây là hình kháchsạn Sapphire (Lam Bảo Thạch Đại Tửu Điếm) của con Zâm Mết. Cũng nằm ngai downtown.

[img=http://lh3.googleusercontent.com/--S5r5GiZGxk/UBZyXYKevpI/AAAAAAAABao/7lwLNi7HM1g/s800/Guilin_Sapphire_hotel.jpg]

Các cô nhiền cho kỹ để khi taxi đưa đến thì khỏi fải tiềm.

Còn đây là kháchsạn Zhongshan (Trung Sơn Đại Tửu Điếm), nằm ngai trên fố Trung Sơn Trung (Zhongshanzhong-lu), fố oách nhất Quế Lâm, tươngtự Hùng Vương của Nụi vậy.

[img=http://lh4.googleusercontent.com/-kF9qUZS9yRw/UBZyX2vK4zI/AAAAAAAABaw/rQX70iO71NM/s800/Guilin_Zhongshan_hotel_1.jpg]

[img=http://lh4.googleusercontent.com/-fBv3C29Q5nA/UBZyXw7KG_I/AAAAAAAABa4/0_qbpZ6bEA8/s800/Guilin_Zhongshan_hotel_2.jpg]

Các cô nhiền thấy hàng chữ Trung Sơn Đại Tửu Điếm trên nóc tòa tỏa không?

Các cô nhớ nhé, "Nhà-nghỉ" (aka Inn, Hostel, Motel) bên Tào thì gọi là Tửu Điếm (jiudien, đọc jống như "Chiểu Tiến" hehe), zù đéo nhấtthiết có ziệu bán trỏng. Còn "Kháchsạn" thì là Đại Tửu Điếm (tajiudien, đọc jống như "Thá Chiểu Tiên" hehe).



Anonymous

Đặt kháchsạn (trên tuyền quả-đất chứ không chỉ China) thì các cô cứ vầu Agoda.com mà chơi.

Đây nhẽ là trang búc kháchsạn tốt nhất hiện-nai. Já tươngđối zẻ nếu các cô đặt sớm. Như kháchsạn của con Zâm Mết thì já chỉ tầm 600-700K Cụ.

Agoda cho-fép thanhtoán bằng any thẻ Credit/Debit và cả Paypal.



Chị Bương Cảnhsátviên

Trang Booking.com mới là No.1, Agoda hehe chỉ là No.2 thôi thưa Trung Tướng.



Anonymous

Kháchsạn con Zâm Mết cách bảnzoanh của Zì chỉ khoảng 100m, cách nơi hẹn của văncông (tòa-nhà Ngũ Châu aka Ngũ Châu Đại Hạ) chỉ 50m, và cách khu Hồ cắn-chơi nủi-tiếng chỉ khoảng 600m. Ở đây thì vui thôi rồi khỏi bàn. Địt mẹ chỉ sợ các cô đéo có sức cắnbú mới muasắm thôi.



Táo Mèo

[si="5"]Tửu lầu là quán rượu anh Bựa thối ạ.

Tiên nhân anh.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đặt trên Agoda/Booking còn có cái lợi, là thẻ của các cô sẽ không bị tính cho đến khi các cô có mặt tại khách sạn để hehe quét.

Còn dĩ nhiên, nếu các cô không cancel đúng hạn, mà đến ngày nhận phòng cũng đéo có mặt, thì phải chịu tiền phạt. Bao nhiêu tùy vào mỗi khách sạn.

Trong buổi khai mạc Olympic London, có màn vinh danh cô Hiệp sĩ Tim Berners-Lee aka Cha đẻ Internet hiện đại, dù tôi thấy thế vẫn là chưa đủ.



Anonymous

@con Lói

Zì ghét Booking.com ở chỗ cỏn bị lỗi Javascript nên Zì gất khó zùng bằng Firefox hoặc Chrome.

Zưng con nài có một tuyệtchiêu là liênkết thế đéo nầu đó mới thằng Gúc. Nếu các cô vửa tiềm một cụm từ nầu đó chên Gúc, bằng bấtcứ tiếng jì, thì hehe khi mở Booking.com, bỏn sâu ngai kháchsạn có tên gần jống mới cái tên các cô vửa tiềm, bằng đúng thứ tiếng của các cô mới gõ. Quả đáng nể.



Chị Bương Cảnhsátviên

@Trung Tướng:

- Lỗi lỗi cái dắm ý, lêu lêu nhà quê!

- Đó là do Booking.com giả xèng cho Gúc nhiều hơn Agoda.com. Lượng truy cập vào Booking.com cũng đông hơn Agoda, vì thằng Agoda dù gì cũng sinh sau đẻ muộn.



Anonymous

Một điểm bấttiện nữa của Booking.com là quá ômđồm, nên nhiều khi các cô đéo tiềm đúng được chỗ các cô muốn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhược điểm lớn nhất và duy nhất của Booking ở giao diện của cỏn: xấu xí, quê mùa và không thân thiện.

Về khoản này thì con Agoda ngon lành hơn. Tôi tin rằng Agoda sẽ chóng tiếm ngôi No.1 của Booking.



Unknown

Zì càng kể về Quilin em càng rầu thúi duột vì không đi được chuyến nài nè, chán.
A mà em hỏi fát , thẻ Debit khi mình nạp vào là tiền Cụ, mang sang đó tiêu nó có tự động quy đổi sang xèng Mao không Zì ?



Anonymous

@em Thi Cồi

Thẻ thanhtoán nó không đủi sang xèng Mao, mà nó tiêu luôn bằng xèng Cụ cho em hehe thế mới tài.

Tấtnhiên lếu (hehe) em muốn gút xèng ở ATM, thì nó đủi sang Mao.



Anonymous

Con Lói nói sai gòi. Booking jaoziện trông lươngthiện hơn Agoda nhiều chứ.

Agoda cụcmịch quêmùa bỏ mẹ. Nhiền gối mẹ cả mắt.

Zưng hehe sốliệu của Agoda gộng hơn hẳn Booking, đó mới là điều đáng bàn.

Já thì xêmxêm thôi.



Dương Thường Trực

Đã hết cụ khách sạn ở Quế Lâm ròi..! Địt con mẹ, chậm chân phát là ăn cunt..!



Chị Bương Cảnhsátviên

Ý em Thi là ẻm nạp xèng (Lừa) vô thẻ gòi mang sang Tào, thì có xài NGAI & LUÔN hehe được hông.

Câu trả lời là hehe Yes you can. Vô tư.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Lói nói sai gòi(@Honey)

Zì sai thì cóa hihihi ^_____^



Anonymous

Địt mẹ con Táo Mèo jờ lại còn định nguyhiểm nữa cơ à?

Tửu Lâu ("Lâu" là "Long Time" đó hehe) chớ không fải Tửu Lầu ("Lâu" có thêm zấu Huyền) con mặt buồi ạ, là Restaurant.

Còn Tửu Điếm mới là kháchsạn.

Chết cười mới chókìu mất thôi. Đéo biết sức đến đâu mà đòi bật Zì.



Anonymous

Mụ Gét hói tintin cầm mồm đi. Kháchsạn của con Zâm Mết còn đầy chỗ. Kháchsạn của Zì thì hehe đã hết mẹ.



Anonymous

Khi các cô đặt fòng ở Agoda xong, thì bỏn gởi cho các cô cái hóađơn có đóng zấu hẳnhoi. Các cô nên in hóađơn nài ga jấy, sao làm mấy bản, gồi cầm theo khi sang bển.

Tới nơi, các cô đưa cho taxi coi cái hóađơn, thế là bỏn chở đến kháchsạn đã đặt. Tới ks, thì chìa hóađơn mới hộchiếu ga cho lễtân, là xong.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tôi vừa nhiền lại hai trang Agoda.com và Booking.com, địt mẹ công nhận Booking.com trông dễ chịu, ưa nhìn và công chính hơn hẳn con Agoda.

Tóm lại là con đéo nào cũng ngon hết.



Dương Thường Trực

À địt con mẹ, khách sạn 400 Cụ và hơn tý thì hết..! Chứ tiền trẹo anh nói làm chó gì..! hehe



Chị Bương Cảnhsátviên

Đủ má con Bín Nghé hết việc đi đôi co mới liền bà Lừa bên Óep chẻ con mới đau hahaha



Anonymous

@mụ Gét Hói

Mùa nài mà búc kháchsạn tầm 400K Cụ ở Quế Lâm thì ngang mới chụp-jựt. Mụ mà búc chậm zưới 1 tháng thì còn buồi ý. Zưng tầm 700K-1500K thì vôtư lúc đéo nầu cũng có.



Chị Bương Cảnhsátviên

À quên, trong lễ khai mạc Olympic 2012 còn có màn show hàng dịch vụ y tế công NHS của bọn Anh Nhợn.

Bỏn rất tự hào về món mỏn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe free 100% cho công dân British.

Địt con bà con Pín tôi gato quá.



Zật

Chết cười với con Lói chuột. Đời cô éo bao giờ có chính kiến. Nhẽ một ngày, con Zì chỉ cục cứt là bát cơm. Cô cũng nhảy vào đớp khen cơm ngon đáo để.

Cuộc đời của một thằng đàn ông đàng hoàng là thứ xa xỉ phẩm với nhà cô!



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Đát mõm chó nài thù dai phết, tôi khen, nhưng cỏn ngu hơn ông nhợn, tôi chê!



Zật

Hô hô, cồng anh số #999 mà éo hiểu sao hôm nay mần xèng mệt quá. Sáng 6h tếch đít khỏi giường mà 9h tối mới về đến nhà.