FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn)



Tươngthích Lồn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mời văncông buzzus kiểmtra chỉsố tươngthích lồn FCSQ (gồm Dual FCSQ, FCSQ Deviation, FCSQ Pair) của mình và bạn-tình, bằng form phía dưới.

Các cô chọn thôngsố thíchhợp, rồi bấm nút Calculate FCSQ. Kếtquả FCSQ (tiếng Mẽo) xuấthiện tứcthì.

Nếu muốn bói chitiết cuộcsống tìnhdục thôngqua FCSQ, các cô cốpbết kếtquả gửi Trung Tướng.

Nếu muốn kiểmtra chỉsố tươngthích buồi MCSQ của mình và bạn-tình, mời vào Paibox.

Để nắm vững các kháiniệm trước khaithác FCSQ Form, mời đọc kỹ phần Appendix.

Tránh dungtục bài-biên, Trung Tướng không minhhọa như thônglệ.

FCSQ Form

Đặctrưng Bướm Hiệntại aka Điểm Bướm (Cunt Existing Quotes)

Bướm Trước Bướm Giữa Bướm Sau
Bướm Mẩy Bướm Bình Bướm Lép
Bướm Vông Bướm Mít Bướm Tre
Bướm Thụt Bướm Hé Bướm Lòi
Bướm Trơn Bướm Phẳng Bướm Sần
Bướm Quang Bướm Thưa Bướm Rậm
Bướm Đỏ Bướm Trắng Bướm Đen
Bướm Đứng Bướm Trái Bướm Phải
Bướm Ướt Bướm The Bướm Khô
Bướm Rộng Bướm Khít Bướm Chật
Bướm Sâu Bướm Đủ Bướm Nông
Bướm Nồng Bướm Ngái Bướm Hoi
Bướm Chua Bướm Tanh Bướm Mặn
Bướm Nước Bướm Thịt Bướm Gỗ

Đặctrưng Bướm Kỳvọng aka Điểm Thích Bướm (Cunt Expecting Quotes)

Bướm Trước Bướm Giữa Bướm Sau
Bướm Mẩy Bướm Bình Bướm Lép
Bướm Vông Bướm Mít Bướm Tre
Bướm Thụt Bướm Hé Bướm Lòi
Bướm Trơn Bướm Phẳng Bướm Sần
Bướm Quang Bướm Thưa Bướm Rậm
Bướm Đỏ Bướm Trắng Bướm Đen
Bướm Đứng Bướm Trái Bướm Phải
Bướm Ướt Bướm The Bướm Khô
Bướm Rộng Bướm Khít Bướm Chật
Bướm Sâu Bướm Đủ Bướm Nông
Bướm Nồng Bướm Ngái Bướm Hoi
Bướm Chua Bướm Tanh Bướm Mặn
Bướm Nước Bướm Thịt Bướm Gỗ





Appendix: Tinhhoa Sếch (Trích)

(I) Sếch Cơcấu

Trung Tướng địnhnghĩa, cơquan sếch là bộphận cơthể bấtkỳ thamgia hànhvi sếch.

Ngoạithất Ông Người có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở đànbà là Bướm (Trung Tướng gọi Thớt, giàhói gọi Âmhộ hoặc Âmmôn hoặc Cửa-mình, nhândân gọi Lồn hoặc Củ-lồn hoặc Đầu-lồn). Ở đànông là Chim (Trung Tướng gọi Kèn, giàhói gọi Dươngvật hoặc Dươngcụ hoặc Hạbộ, nhândân gọi Buồi hoặc Củ-buồi hoặc Đầu-buồi).

Ngoài Bướm và Chim, ngoạithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch khác, tuy không chuyêndụng, như Vú, Mông, Bẹn, Đít, Cà, Nách, Rốn, Mồm, Lưỡi, Răng, Tai, Mũi, Cằm, Chân, Đùi, Tay, Khuỷu, etc.

Nộithất Ông Người cũng có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở đànbà là Khe (giàhói gọi Âmđạo, nhândân gọi Lỗ-lồn). Ở đànông là Bìu (giàhói gọi Ngọchành, nhândân gọi Hòn-dái).

Bìu trông như hàng ngoạithất, nhưng thuộc hạngmục nộithất.

Tửcung đànbà không phải cơquan sếch chuyêndụng. Nó là cơquan sinhsản chuyêndụng, và là cơquan sếch nghiệpdư.

Ngoài Khe và Bìu, nộithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch không chuyêndụng khác, như Xương, Tủy, Lòng, Dạ, Gan, Thận, Lách, Tụy, Tim, Phổi, Bọng-đái, Buồng-trứng, etc.

(1.1) Bướm & Khe

::Tổngquan::

Nếu không mắc dịtật hay bệnh kinhniên truyềnnhiễm gây kíchcỡ hìnhdạng bốcục mầusắc mùivị.. bấtthường, Bướm phânloại theo 14 tiêuchí.

(i) Theo vịtrí miệng Bướm: Bướm Trước, Bướm Giữa, Bướm Sau.

(ii) Theo độ-dầy mặt Bướm: Bướm Mẩy, Bướm Bình, Bướm Lép.

(iii) Theo độ-rộng môi Bướm: Bướm Vông, Bướm Mít, Bướm Tre.

(iv) Theo độ-dài lưỡi Bướm: Bướm Thụt, Bướm Hé, Bướm Lòi.

(v) Theo độ-mịn da Bướm: Bướm Trơn, Bướm Phẳng, Bướm Sần.

(vi) Theo mậtđộ lông Bướm: Bướm Quang, Bướm Thưa, Bướm Rậm.

(vii) Theo mầu lòng Bướm: Bướm Đỏ, Bướm Trắng, Bướm Đen.

(viii) Theo hướng Khe Bướm: Bướm Đứng, Bướm Trái, Bướm Phải.

(ix) Theo độ-nhầy Khe Bướm: Bướm Ướt, Bướm The, Bướm Khô.

(x) Theo độ-mở Khe Bướm: Bướm Rộng, Bướm Khít, Bướm Chật.

(xi) Theo độ-sâu Khe Bướm: Bướm Sâu, Bướm Đủ, Bướm Nông.

(xii) Theo mùi Bướm: Bướm Nồng, Bướm Ngái, Bướm Hoi.

(xiii) Theo vị Bướm: Bướm Chua, Bướm Tanh, Bướm Mặn.

(xiv) Theo độ-nhậy củ Bướm: Bướm Nước, Bướm Thịt, Bướm Gỗ.

::Chúgiải::

(i) Các tiêuchuẩn Rộng, Chật, Sâu, Nông chỉ mang-tính tươngđối.

Khi sếch, nếu Chim đút lút Bướm ăn vào tửcung khoảng 1 inch (2.5cm), ta nói Bướm Đủ. Chim chưa ăn tửcung, ta nói Bướm Sâu. Ngược Bướm Sâu, là Bướm Nông.

Vậy Bướm rộng/chật/sâu/nông tùy Chim nhỏ/to/ngắn/dài, rất tươngđối.

(ii) Bướm Trước là kiểu Bướm nhândân gọi Lồn Lộthiên. Nó nổi thùlù ngay bụng. Bướm Sau, đươngnhiên, ngược Bướm Trước, mọc sát lỗ-đít, kínđáo giấudiếm. Bướm Giữa, đươngnhiên, chẳng Trước chẳng Sau.

Bướm Vông là kiểu Bướm có môi (labia-majora, giàhói gọi Môi-lớn, nhândân gọi Cánh-lồn) rộng và dài, trông giống lá cây vông. Có môi hẹp hơn, là Bướm Mít, giống lá cây mít. Có môi hẹp nhất, là Bướm Tre, giống lá cây tre.

Bướm Thụt là kiểu Bướm có lưỡi (labia-minora, giàhói gọi Môi-bé, nhândân gọi Ghe hoặc Hột-le) thụt trong môi, nhìn từ ngoài không thấy.

Mộtsố đànbà bẩmsinh Bướm Thụt, lưỡi nhỏ-xíu. Mộtsố chủđộng phẫuthuật xén lưỡi, thành Bướm Thụt.

Ngược Bướm Thụt, là Bướm Lòi. Đànbà Bướm Lòi sởhữu lưỡi bướm thòi xa khỏi môi, thậmchí chục phântimét. Nửa Thụt nửa Lòi, là Bướm Hé, lưỡi bướm mấpmé môi.

Bướm Thụt vệsinh và thẩmmỹ, nhưng Trung Tướng không khuyên các cô phẫuthuật nhé.

Bướm Đứng là kiểu Bướm có Khe đổ hướng chínhdiện. Most bướm đànbà Đứng, tuynhiên không ít đốitượng Khe lệch trái (Bướm Trái) hoặc lệch phải (Bướm Phải).

Các kiểu Bướm khác dễ hìnhdung.

(iii) Biết Bướm bạn-tình chínhxác thuộc loại nào, cũng-như biết chínhxác bạn-tình thích loại Bướm nào, là một phongcách Sếch Tinhhoa. Nhờ đó, các cô sẽ luôn triểnkhai thànhcông đấupháp sếch phùhợp.

Chảhạn, nếu bạn-tình Bướm Sau, thì các cô cần năngnổ sếch Ông Chó (Doggy Style Sex), còn nếu bạn-tình Bướm Lòi, thì các cô cần tránh sếch Mồm (Oral Sex), trừphi được yêucầu.

Tươngtự, nếu bạn-tình thích Bướm Vông, thì các cô cần sếch Ông Ếch (Froggy Style Sex), để bướm các cô trông mênhmông hơn, còn nếu bạn-tình thích Bướm Thưa, các cô cần Đi Oách (*1).

(iv) Trung Tướng phátminh Chỉsố Sếch Tươngthích FCSQ (Female-side Compatible Sex Quotient) nhằm đo độ tươngthích sếch của một đànbà tới một đànông (hoặc đànbà, whoever).

FCSQ tínhtoán giảndị như sau:

Trên 14 tiêuchí phânloại Bướm, các cô tự xét Bướm mình loại nào, và chấm-điểm. Loại No1 chấm 1 điểm, loại No2 chấm 2 điểm, loại No3 chấm 3 điểm. Cộng tất lại, ra Điểm Bướm (Cunt Existing Quotes).

Vídụ, Bướm các cô loại: Giữa Mẩy Vông Hé Sần Rậm Trắng Đứng Ướt Khít Đủ Ngái Tanh Nước.

Điểm Bướm các cô bằng: 2+1+1+2+3+3+2+1+1+2+2+2+2+1 = 25.

Rồi các cô hỏi bạn-tình thích Bướm loại nào, và chấm-điểm yhệt, ra Điểm Thích Bướm (Cunt Expecting Quotes).

Vídụ, chồng các cô thích loại: Trước Mẩy Vông Thụt Trơn Thưa Đen Đứng The Khít Đủ Hoi Mặn Nước.

Điểm Thích Bướm chồng các cô bằng: 1+1+1+1+1+2+3+1+2+2+2+3+3+1 = 24.

Nếu Điểm Thích Bướm trùng Điểm Bướm (aka Dual FCSQ equals zero), hehe chúc-mừng chúc-mừng, các cô và chồng tươngthích sếch 100%. Cuộcsống sếch các cô mỹmãn.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm dưới 7 đơnvị, hehe ôkê ôkê. Cuộcsống sếch các cô ổnthỏa.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm 7-14 đơnvị, hehe bìnhtĩnh bìnhtĩnh, tìm hướng điềuchỉnh. Cuộcsống sếch các cô trụctrặc.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm quá 14 đơnvị, hehe chia-buồn chia-buồn. Cuộcsống sếch các cô thấtbại.

Nữa, nếu Điểm Thích Bướm trội hơn Điểm Bướm, các cô (đànbà) sẽ ngoạitình mạnhmẽ hơn. Ngược-lại, chồng các cô sẽ ngoạitình hơn.

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

(@2008)

(*1) Đi Oách: Một phóngsự của Trung Tướng. Mời gúc tự.

Comments

2,922 comments

Page:


Sất

Con Hô có vấn đề về đọc hiểu ah?



nhất

Anh đề nghị TT ko cấp thẻ Viếp free nữa, để giữ giá hehe, y như aple hay google ý dcm. Anh chính thức rao bán thẻ viếp xanh xịn của anh , mọi đề nghị mua gửi cho anh qua PM nha hehe, giá khởi điểm 2 usd dcm



Unknown

54. Không được nuôi pet là ông Nhiếm.

Điều nay là quan trọng nhất thưa anh 6 Són. Nhiếm chỉ để lên lò than nướng, roài bổ đôi, vắt chanh húp cho ngọt nước. @ Anh Tơn

He he, món nhiễm bổ đôi vắt Chanh em chưa thử bâu giở, bữa nầu thử phát coi sao. Vụ này hóng được nghe lại vẫn thấy buồn cười phết



Mr. Tran

Anh Nhất bán quả tem Óc Quất của anh ý.

[im]http://www.feministe.us/blog/wp-content/uploads/2008/02/dumb-neanderthal.jpg[/im]

Cái đấy mới là 102. Vip xanh đầy.



Unknown

Don trồi lên tinhhoa trong tay cầm lịuđạn đây. Dạo nài các cô toàn nổ những thứ Don đéo biết cặc jì là sao nhỉ? Thôi Don hóng. Dcmccc.
Chết cười con BiBo gato bọn có tem đáng iu chưa kià. Hehe.



Unknown

Anh Trạn khắm cho tôi hỏi lại chút xíu: Cái hóa đơn mua hàng khi anh xuất trình ở hải quan lúc làm thủ tục hoàn thuế có ghi anh thanh toán bằng gì không? Chẳng hạn bằng tiền mặt, bằng thẻ debit hay thẻ credit?



DoL

Tôi khoe cái Uồi tôi anh Sất ạ.

Bọn mồm thối chơi bời đắt đỏ quá thiệt hại quá nên tôi sâu tí ti.

Chị Lói mua hàng rẻ trên nét là hàng mới tinh tình tình thì ít bị lừa. Mua hàng to xèng với hàng khó định giá và chất lượng thì khác mẹ gì đánh sổ số tất nhiên có thằng chúng lớn và có thằng đi bằng đít.

Tôi định tặng con mụ ZÌ cây Dupont vì :
Zì viết nhiều tặng BÚT là hành vi tao nhã.
Tôi sợ các loại cà thẻ vì nó chạc tiền kinh quá, đi buôn tính từng hào, tôi chưa chơi môn này. Tất nhiên TVA aka thuế thì phải đóng.

Mụ Zì không thích nợ nần ai mà tôi thì PHẢI học nhiều nên nếu mụ đồng ý thì cho tôi học các lớp của mụ mà đéo phải cà cái cặc gì cả.



Unknown

Đương bàn chiện rì-făn thuế mờ

Thanh-toán bằng đéo jì thì liên-can đéo jì đến rì-făn bằng đéo jì

Khà khà



Mr. Tran

Anh Trạn khắm cho tôi hỏi lại chút xíu: Cái hóa đơn mua hàng khi anh xuất trình ở hải quan lúc làm thủ tục hoàn thuế có ghi anh thanh toán bằng gì không? Chẳng hạn bằng tiền mặt, bằng thẻ debit hay thẻ credit?(@anh Hô bỏng)


Tôi không nhớ. Nhưng hình như là không anh ạ.

Tôi đi chơi, thường tiêu thẻ khi mua sắm, xèng mặt để ăn uống linh tinh, mua vé tầu xe, bảo tàng, điểm du lịch các cái.
Ở Thái, tôi mua bằng thẻ, và nhận tiền mặt, do bỏn quy định trả tiền mặt. Nhưng món của tôi giá trị nhỏ, món giá trị lớn thì tôi không biết có bắt buộc trả bằng tiền mặt không.

Ở Phớp thì tôi mua cho vợ cái túi bằng xèng mặt, vẫn được hoàn thuế vào credit card.



Unknown

Cô Sất

Việc refund tiền mua hàng thì hiển nhiên bao gồm cả tiền thuế trong đó, đâu có chuyện refund thì tách riêng tiền hàng và tiền thuế riêng ra đâu cô.



Sất

Con Hô @2396 đã đéo chịu đọc kỹ lại khỏe cãi.

Anh mua hàng bằng thẻ của bọn Hàn Xẻng, ở trong Hàn Xẻng, ra sân bay đòi refund VAT bằng cash có sao đéo đâu.

VAT mục đích là charge vào end users.

Khi end user không là người bản địa thì chúng có chương trình hoàn VAT để khuyến khích shopping.

Cái này chỉ áp dụng cho hàng hóa, không áp dụng cho dịch vụ.

Mấy cái căn bản có thể tự hiểu được sao cứ gân cổ lên cãi làm đéo gì?



Sất

Con Hô lại còn cãi ở Lừa cái gì cũng làm được.

Này giờ chuyện refund VAT toàn ở ngoài Lừa đấy chứ. Mở Fa (not anh FA) ra coi lại đi.



No

Hum nai sáp tám tháng ba
Bê tặng quân nhà mỗi Đọ một tem

Đọ đực thoải máy bóc xem
Nước Cam Lồ*, khói Cam Tuyền* bai bai

* Giá trị vàng son, tinh hoa, bọn Đọ óc dog tự gúc.



jerrylouis

Ở quán đéo thấy lừa nào đọc rùi nghĩ tí trước khi nói.
Đm nhiều thứ gõgàng ra như thế mà cứ tranhluận
Mà đcm ông nào nói cũng có lý, thế mới tài



Unknown

Cô Sất

VAT mục đích là charge vào end users.

Khi end user không là người bản địa thì chúng có chương trình hoàn VAT để khuyến khích shopping.

Cái này chỉ áp dụng cho hàng hóa, không áp dụng cho dịch vụ.

Mấy cái căn bản có thể tự hiểu được sao cứ gân cổ lên cãi làm đéo gì?

-------------------
Cô dành mẹ phần ngu hết của mấy ông lợn,

Đang nói về chuyện việc dùng thẻ credit card mua hàng và refund tiền mua hàng qua thẻ. Cô tương chuyện thu thuế VAT đánh vào end user vào đây để làm cái gì?

Tranh luận là để biết vấn đề đang nằm ở đâu. Cô là đéo gì mà cay cú thế !



Sất

Cô Hô @ 2411,

Việc refund VAT chỉ thực hiện sau khi cô đã checkin ở sân bay, cô giả hàng kiểu giề? Muốn thông đồng với thằng bán cũng chả có cửa.

Cô chịu khó đọc lại các cồng từ sàng giờ tý thì sẽ hiểu mọi người đang cãi nhau về cài giề.



Unknown

Anh Trạn khắm

Chỗ tôi ở thì khi cô mua hàng bằng credit card bỏn đéo cho refund lại bằng tiền mặt anh ạ. Về nguyên tắc của bọn ngân hàng thì việc đó không được phép, bởi chúng hạn chế việc gian lận trong quán trình chuyển đổi từ tiền hàng qua tiền mặt.

Có khi chỗ khác nó có cho mà tôi không biết. Thành anh rất !



Unknown

Ồng Kỳ (âm) Hộ vuôi-lòng đọc lại còm #2364 rùi lổ cũng chưa muộn, hehe



Sất

Cô Hô làm cái công 2418 là mọi vấn đề đã rõ ràng.

Cô đang ở Mẽo, chi tiêu nội địa thì refund VAT cài giề nữa.

Chúng tôi đang bàn về chuyện các ông Lừa, bà Lừa khi travel ra khỏi Lừa, mua hàng hóa và làm thủ tục refund VAT ở sân bay để kiếm chút tiến còm thối tha của bọn tư bẩn cô ah.



Unknown

Hehe tôi vửa fẩy xem lại

Một-số bựa đương tọa sa-lông quan bựa đấu về rì-făn thuế

Dưng ông Hộ lại lổ mịa về rì-făn khi jả hàng

Thía là loạn mẹ lên, khà khà



Meo Luoi

Bam cái nào.
Giời chưa mùa hạ tươi lắm thay! Mấy hum nai và cuối tuần này có lẽ trời đẹp đây. Giời tươi mà lòng Mèo héo quá đi thôi!
@ Sất # 2375: Anh Sất dùng thẻ tín dụng của ngân hàng nào vậy, Mèo cũng dùng mà mỗi lần cà thẻ có thấy nó sms gì đâu nhỉ. Mèo dùng của ANZ.



Sất

Tự nhiên mất mấy cái cồng không đâu vì ông Hô chưa đọc hết, nhọc nhọc là.



Sất

@ Em Meo,

Của VCB em ợ, a không rõ của ANZ, nhưng em thử check với chúng nó xem, phải thanh toán chút fee hàng tháng nhỏ thôi, VCB là 8,800 ông Cụ.



DoL

Ở Pháp lợn, mua hàng ở bất cứ đâu nếu đéo dùng tại Pháp thì sẽ đc hoàn thuế TVA. Giá trị từ 175 euro trở lên sẽ đc hoàn.

Đề bảng hay không quan trọng đéo gì, chỉ cần các cô nói với thằng thu ngân.

Nhưng mua hàng cũ hàng dùng rồi thì dù có cả chiệu cũng xin mời các cô đóng ngay và luôn TVA từ 19 tới 27% tùy vùng và tùy cty.

Giả xèng tax tại CDG anh chưa thấy vụ chiển vào thẻ bao giờ nên anh hóng. Dưng dismia dồng dắn lên mây cả hàng 300m người anh chỉ thấy đếm đếm thôi.

PHáp lợn giả tiền bằng Eu Hoặc Usd hoặc gì gì đéo nhớ. Nhiều con nhất định phải lấy đúng tiền Eu thì chơ chờ chờ chờ còn anh nhải mẹ sang cửa trả Usd nên nhanh nhanh nhanh.

THuế thu TVA tại Pháp là 19,6% nhưng dismia khi các cô cầm đc đồng xèng thì chỉ còn đâu 10 hay 12%, nó thu thêm dịch vụ.



Lý Toét

Xin hỏi, Lừa có tham gia Global Blue free tax không. Cho nên việc hoàn thuế ở Lừa chỉ có thể là Duty free, làm gì mà các cô xoắn thế. Nhiều khách không được hoàn tiền khi có trong tay hóa đơn đỏ aka VAT. Đó là thực tế.

Cô nào nói niêm phong để bảo đảm an ninh đấy. Hàng không thuế mua trong đao tao, niêm lại, thằng bán hàng dặn không được mở. Trước khi lên mái bai, thằng Hải quan gỡ cái niêm đó ra, quẹt vầu cái máy. Nếu không làm xong thủ tục này, chẳng ai bắt giữ các cô cả, chỉ là phải bỏ lại món hàng trước khi lên mái bai. Món hàng này không nhất thiết là chất lỏng.

Ở sân bay Lừa cũng có cửa hàng miễn thuế, không cần thủ tục niêm phong, mua xong dùng luôn cũng được vì cửa hàng miễn thuế ở khu vực cách ly. Loại này thực ra không tính là miễn thuế được vì bán với giá cắt cổ.



DoL

Con nào ở USA bảo nó giả xèng lại tax đấy???

Từ 7 tới 10% cộng thêm đâu một hay hai % thuế rác aka các cô dùng xong vứt đi ấy ngay và luôn.

USA đéo giả lại TVA?



Lý Toét

Để hoàn thuế, điều bắt buộc là số hàng đó chắc chắn phải được xuất cảnh. Nếu nói không cần trình báo Hải quan là sai.



Meo Luoi

@ Sất: nhẽ VCB tinh hoa hơn bọn ANZ à? Cũng cùng là đại lý cho Visa mà Mèo hỏi rồi, chưa có SMS mà chỉ có số điện thoại kiểm tra thẻ miễn phí thôi. Bố khỉ.
Đúng là dùng thẻ có cái lợi mà cũng hại. Nếu chậm trả thì lãi cao cắt cổ, như ANZ thì thu phí cao ngất ngưởng.
Rút tiền mặt: 4% trên số tiền rút. Và rút tiền mặt không được trả chậm như mua hàng, mà sẽ bị tính lãi luôn từ ngày rút.
Trả chậm: 4% phạt trên số trả chậm. Và sau đó tính lãi như bình thường.
Trả góp: 2% phí chuyển đổi, 1% lãi hàng tháng.
Visa thì được kỳ hạn 45 ngày. 45 ngày là nói từ ngày đầu tiên mua hàng. Chớ đến ngày chót tháng mua hàng, thì không có được 45 ngày đâu, còn có 15 ngày thôi.



A Choen
This comment has been removed by a blog administrator.


Lý Toét

8/3 không lo mời bạn gái ăn trưa, ở đó mà chơi mạng. Khổ thiệt.



Meo Luoi

Bác Lý, có văn bản hướng dẫn về việc hoàn thuế VAT cho người nước ngoài mua hàng tại VN đem ra ngoài rồi mà.
Mèo chưa biết nó thực hiện thực tế ra sao.



Sất

Em Meo, anh thấy VCB khá hơn bọn khác,

Tất cả các cái từ phí thường niên, lãi chậm trả đều rẻ hơn ANZ, HSBC, Citibank.

Nếu nhận lương bằng tài khoản VCB thì càng tiện nữa, dùng E-banking thanh toán sao kê tiện luôn.



Meo Luoi

Hôm nay Mèo nhắn tin nhắc lão sếp tặng hoa đối tác ngày Women's day.
Nó hỏi bao giờ thì women's day. Mèo bẩu: everymonth, not fixed.
Nó bẩu: tao k hỏi your woman day. Tao hỏi international women's day cơ.
Mèo bẩu: tao có nói của tao đâu, tao nói general women's day đấy.
Hế hế.



A Choen

Chào Dì và các bựa;
tôi đang tìm một món quà SN cho vện tôi. tôi tính tặng nàng một cái đồng hồ nhưng tôi hoàn toàn mù tịt về món này dmcnc. nhờ Dì tư vấn. thông tin cụ tỉ như sau:
nàng cao 1m59 nặng 68 kg (dcmnc), 33 tuổi. làm nghề kế toán không phải sếp nhớn, cũng đéo còn là lính lìu tìu, tính tình mạnh mẽ, hậu đậu. tổ tay to. nếu được thì có link Ebay luôn nhé. tôi có tài khoảng paypal nhờ Dì hướng dẫn nhưng chỉ xài nhõn 10USD cho paibox. dcmnc. đặc biệt khuyến khích chị Lói bam nhiều vào nhé !!!!!!!!!!
à quên, ngân sách khoảng 8 chai khi về đến Lừa nhé các chị !!!!



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Choẻn:

Budget mua đồng hồ cho vện cô tối đa bao nhiêu xèng???



Unknown

Nhẽ muốn nhận nhắn-tiên thì fẩy đăng-ký chớ đéo mặc-định

Tôi dùng cả ANZ lẫn VCB, cà mao cà chậm đều đéo nhận được tiên-nhắn nầu sất, khà khà



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Địt mẹ lỗi mạng nên tôi bốt còm tinh-trùng, xóa một, kính báo, khà khà



Sất

Đúng roài anh Fa,

Anh đăng ký SMS banking (8,800 cụ / account / tháng) và E-bank nữa của bọn VCB thì đại tiện.



6 son

Nhiệt Liệt Chào Mừng Ngày Mồng 8 Tháng 3.
Ngày Cuốc Tế Phụ Nữ.
Chúc Tuyền Thể Chị Em cứ cao 159cm
là nặng 68 kg.
nhiệt liệt. nhiệt liệt...!!!



Sất

Chết mẹ nó cười với anh 6 Són, tôi thấy thông số đó rồi mà chưa dám cồng.

Tiên sư anh, chỉ được cái nhanh nhẩu đoảng.



Lý Toét

Em Mèo Lười,

Hoàn VAT là chính sách của Lừa, mới áp dụng từ 2012, không phải là chính sách của Blue.

Chính sách này thực tế để cho vui. Vì khi mua hàng nếu đòi hóa đơn VAT thì người bán sẽ đòi thêm tiền. Việc trả thêm tiền để ra cửa khẩu đòi lại tiền là một việc ngộ nghĩnh.

Cho nên, chính sách này là duty free chứ không phải Global Blue free tax.



King Filter

Theo khuyến khích của Bê vươn ra bể lớn và trào lưu hiện thời, Qua dự định dắt bầu đoàn thê tử công ty qua Myanmar đầu tư kiếm chút cháo.

Các cô tư vấn giúp Qua về việc đầu tư ra nước ngoài, cụ thể là Myanmar, càng nhiều thông tin càng tốt.

Ở đây có bựa nào là lính cô Đức Đoàn hay Viettel không?



6 son

@ Cô Sất:
Cứ mập-mạp mũm-mĩm za zẻ hồng hào là ZA thịt cứ mát zườizượi.



Sất

Anh Choẻn xuống mạnh tay cho Gấu ngày 8/3 nhỉ?

Những ngày hình thức của Lừa tỷ như 20/10, 8/3 thì tôi hạn chế tối đa. Cắt phần hoa hoét luôn.

Chi mạnh tay vào sinh nhật nàng, hay kỷ niệm ngày vào rọ thôi anh ợ.

Các bà Lừa cần phải ý thức về các ngày phụ nữ quốc doanh một cách đúng đắn.



A Choen

An Hoang Trung Tuong said... (2172)
Con này, mua ở đâu vậy Dì ? cho tôi link ebay hoặc amazon với, tôi tìm theo tên nhưng mà nó hét đến 388 USD lận, dcmnc.
http://www.ebay.com/itm/GUESS-COLLECTION-GC-MENS-STAINLESS-STEEL-CASE-CHRONOGRAPH-DATE-WATCH-G30004G1-/330859193530?pt=Wristwatches&hash=item4d08bea4ba

thành Dì rất ...



Sất

Anh Choẻn không thấy là con đó for Men ah?



Anonymous

Zì zìa đây gòi bọn súcsinh thúvật

1- Mụ Toét nói sai cănbản gòi hehe. Tax Refund ở Tai Lông đúng như bọn Bựa đang thảoluận nhế mụ.

2- Việc con Lừa Ông bẩu "trả xèng vầu Credit Card" thựcchất là việc "Credit Funding", jống như việc thanhtoán quá số xèng nợ bank hàng-tháng thôi. Xèng nài chỉ cóthể tiêu được bằng chính cái Credit Card đó, không được tính lãi bank, và cũng đéo được gút xèng mặt theo quychế của Debit Card (aka vưỡn chịu fí gút xèng gất cao của Credit Card, chảzụ 5%).

Như vậy là có hiểu-nhầm về thuậtngữ của Zì. Nên Zì chấpnhận Hòa mới con Lừa Ông. Đéo cho cỏn thẻ Viếp, zưng cũng đéo bắt cỏn jả 10 Tơn hehe thế mới tài.

3- Đăngký zùng SMS ở các ngânhàng như VPB, ACB.. không mất xèng đâu nha văncông. Có bấtcứ nghiệpvụ nầu fátsinh trong thẻ, các cô cũng được thôngbáo bằng SMS. Quãng 30 ngài thì chúng lại thôngbáo số-zư cũng bằng SMS.

Bọn các chinhánh ngânhàng Tai Lông tại Lừa zườngnhư đều tính xèng cho zịchvụ nài.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Choẻn nài hay nhở? Chị hỏi đéo giả nhời à đcm mài?



6 son

Mồng 8 tháng Ba.
Lừa Đực tự bít phân bít thận đê nhá.[im]http://i6.minus.com/jbrnhRER3ZmKZb.jpg[/im]



Sất

Ơ, vậy là Huề ah?

Nhẽ nầu?



Sất

Ah, anh Hoàng nói mới nhớ.

SMS thay đổi của credit card ở VCB cũng là free luôn, chúng tính phí 8,800 cụ cho bank account thôi.



Anonymous

Hàng đồnghồ thờitrang $99 cho Gái đây con Choẻn mồm buồi:

[img=http://img.myshopping.com.au/rsz400/cache/248/EB/3E8795D73D90C3852D08634EC79D4250D62E93.jpg?aHR_cDovL0Nkbi3kZWFsc0RpcmVjdC3uZXQvbS7wcm7kdWN_cy63ODIvMjM3ODIvMjIvcHJvZHVjdDFfMjM3ODIuanBnCS6yNDgvRUIvM_U2Nzk-RDczRDkwQzM2NTJEMDg0MzRFQzc3RDQyNTBENjJFOTMuanBn]

Guess Quartz Women Watch



Zật

Lại bắt được lỗi của con Zì rồi hehe. Ai bẩu bank Lừa không thu phí biến động tài khoản qua SMS? Vả vỡ mồm giờ hề hề



chandoi

Chính sách này thực tế để cho vui. Vì khi mua hàng nếu đòi hóa đơn VAT thì người bán sẽ đòi thêm tiền. Việc trả thêm tiền để ra cửa khẩu đòi lại tiền là một việc ngộ nghĩnh.@ Mụ Lý...

Việc nài cũng có. Nhưng chỉ có ở vài chổ con trốn thuế. Mấy con này chẳng khác nào lạy ông con ở bụi này. Bỏn bán hàng không rỏ nguồn gốc hoặt hàng nhái.

Chứ mua bán các cửa hiệu ,siêu thị đàng hoàng thì có con nào đòi tiền thêm như vậy.
Mụ đừng quơ đủa cả nắm như mua bọn thuế khoáng hoặc các quán ăn uổng.

Còn việc bỏn bảo đảm hàng niêm phong hoặc chỉ nhận hàng sau khi vào phòng đợi là đúng nhưng không phải nước nào cũng vậy.

Bọn cửa hàng Sin nó chỉ bẩu đưa bác - bo nó đăng kí cho và chỉ cần đưa phiếu nhận tiền hoàn thuế ở sân bay, còn hàng hóa anh xài luôn chẳng có vấn đề gì.

Còn bọn Thái nó niêm phong, bọn inđo nó bắt nhận hàng miễn thuế trong phòng đợi...etc.



Meo Luoi

Zì ơi,
Nhân ngày 8/3, Zì tặng thẻ Viếp cho tất cả các VS chưa có đê, coi như là quà của Man ga lăng bậc nhất quán!
Thành Zì trước.



Anonymous

Con Lói sắm quả Rayban $140 nài mà đeo. Cũng của con Seller Zì jớithiệu con Choẻn trên. Gọng vàng trông hơi jà, zưng sangtrọng lịchlãm.

Rayban Gọng Vàng



Sất

Ngưỡng mộ Trung Tướng vĩ đại quá đi.

Tự nhiên người thò ra cái khái niệm Credit Funding.

Funding thì phải bằng tiền chứ không ai funding bằng credit cả.

Hehe, thôi việc này của con Lừa Ông.



chandoi

Như vậy là có hiểu-nhầm về thuậtngữ của Zì. Nên Zì chấpnhận Hòa mới con Lừa Ông.@ Zì...
Lưỡi không xương nhiều đường lắc léo. Hị hị.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Zì dealed mới con Lừa Ông(2364) nhế.

Quốt lại nài "Em show ga được bằng chứng có tax refund to [/co][co="red"]Credit card [/co][co="blue"]thì anh mất em cái thẻ Viếp nhế"

==========


Anh Mặt Bườm nói huề thì chúng ta huề thôi, tôi cướp thế đéo nào được thẻ Viếp của anh, trong khi anh có thể cấm cửa tôi forever, hehe!


[/si][/co]



Anonymous

Con Quartz Diesel nài đẹp quá đi. Já 270 Tơn hàng thờitrang là zạng đỉnhcao mẹ:

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/51ISzvmHHQL._SL500_SS500_.jpg]

Diesel SBA Gunmetal 4 Time Zone



Unknown

cuôn quá Đát nói đúng đó anh Zì kính yêu, bọn bank lừa vẫn thu phí SMS đó , bọn thu vầu 1 ngày nhất định, sau khi thu bọn lại gửi 1 SMS tới mái: Bố đã thu của Đồ ngu xxx xèng tiền BSMS..., đại khái thía. Số phí nài bọn ăn chia ví bọn viễn thông. dcmnc
Anh Ìz kính yêu, tình yêu trai dại của iem, cho iem xin cái Vip đỏ đê



Unknown

à thẻ Credit Card thì đéo có sms thì phải. ông tiêu hết mẹ thẻ mà đéo thấy bank nó sms gì. chỉ thấy nó alo đòi xèng, nhục đéo chịu



Unknown

[si="6"][co="blue"]
Trên trển có anh mặt lồn chao nào cãi tôi vại?

Đcm tôi đã đưa cho thuỳ link mà ko chịu đọc là sao?

Question: I want to receive the refund to my Credit Card.[/co][co="red"] Does it have to be the same Credit Card that I used for paying in the shop?

[/co][co="blue"]
Answer: No. You can receive the refund on a different Credit Card as well [/co][co="red"] (you don’t need to be the holder). [/co][co="blue"] ...

Thuỳ link, địt bố các cô chỉ cãi là tài!
[/si][/co]



Unknown

[si="6"][co="blue"]
Anh Chẹp,

Thẻ Sacombank Credit card của tôi nó có báo SMS nhế!

[/si][/co]



A Choen

@Lói: à quên, ngân sách khoảng 8 chai khi về đến Lừa nhé các chị !!!! rẻ hơn thì tốt dcmnc,
@Dì: cái này đẹp nhưng sến quá dì ơi !!, có cái nào ít sến hơn không ?
còn con nào khác vô ném đá đi nào !!!!!!!!!!!



Anonymous

Gái kếtoán u30 đeo quả đổng mào đen zây za nài trông cũng cátính. Đây là đổng lưỡngtính, jai-gái đều chơi được, já $120. Thừa ngânsách thì sắm thêm cặp kiếng-zâm:

[img=http://cdn103.iofferphoto.com/img3/item/511/257/181/l_MUGq.jpg]

New Homme Guess Watch Authentic Black Leather



Mr. Tran

Anh MTMT, người hùng xó bếp, lần sau khi tôi kể chuyện, cấm lắp bắp là tôi bốc phét, không ăn vả cắm mặt vào chim thì đừng có trách nhá!

Lần này tôi tha.



6 son

Năm nẳm, 8 mấy.
Sonla tuyền nhà Tranh vách Nứa.
Hôm hổm mồng 8 tháng 3. Có chút niềm vui nên tổ chức cắn tươi.
Mấy Cô Záo ở Tập Thể mần tí liên hoan.
Mải vui với nhau chí chóe nên mần Lửa bén vầu Mái Tranh xiêu.
Mấy Cô Záo ngỡ ngàng hốt hoảng, Người cầm Ka, kẻ cầm Chén ra múc nước Thùng Phuy té tát vầu Mái Tranh xiêu hòng zập tắt ngọn lửa hung tàn. Ngọn Lửa không tắt mà càng bén nhanh như Bà Zà vớ được Zai Tơ.
Trong vòng mấy tiếng cộng thêm Zó Ngoại(Laos) thủi vầu quyét bay cả Thị Xã.
Không có thống kê về Lừa nhưng Tru Bò thì 1 cơ số.
Bài học: Coi trừng Củi Lửa nhế hế hế....



A Choen

@dì:An Hoang Trung Tuong said... (2454)
con này, nhìn rối rắm quá, nhẽ vẹn tôi sắp lên sếp rồi, đeo không đẹp.
Dì cho thêm vài opitons nhé
Đéo thèm cảm ơn như những bần nông khác. dcmnc



A Choen

An Hoang Trung Tuong said... (2454)
à quên: hàng Thâm Trấn hả dì ?



Unknown

@Zì vĩ đại,

Con seller đó ko ship sang xứ Lừa mà. Mần sao mà mua được?



A Choen

An Hoang Trung Tuong said... (2468)
kính mát, phải đo cái mặt mẹt xem có vừa, có hợp không nữa chứ ? thế đéo nào mà mua đạt được hả Dì ? vện tôi O30 chứ U đéo đâu (dù tôi cũng ước ao thế, dcmnc)



A Choen

mua ĐẠI, đéo phải mua đạt nhé. dcm thằng đánh máy



Unknown

đúng òi anh Ổng. ông dùng 2 thằng VCB và BIDV dưng hông thái báo, vừa òi hỏi lại bọn nó bẩu anh chưa đăng ký sms. lại phải vác đít đi hông vện nó tự sướng 8/3 hết lúc nầu hông bít



A Choen

@chị Lói:Khoảng 6 - 8 chai khi về Lừa nhé



Unknown

[si="6"][co="blue"]
Hôm nai tôi đang sung, tôi quai sang lổ hẳn về Viễn thông cho máo, hehe

Ở trên kia anh nào lói về việc ăn chia SMS giữa nhà mạng với bank là salong đấy nhế.

Bọn bank đéo được đồng nầu cả, mà fải cống nạp thêm xèng cho bọn viễn thông nhế.

Về nguyên tắc thì:

a- Lếu nhà bank đăng ký dịch vụ sử dụng đầu số với bọn nhà mạng, cứ 1 sms Bừn Lừa gửi đến số tổng đài bank đăng ký, bỏn (aka nhà mạng) sẽ cho 1 tin miễn fí jả về. Tiền này Lừa jả, bank ko jả.

b- Lếu nhà bank tự gửi đi, in this case, tin nhắn báo số dư cho bừn Lừa, nhà bank fải trả xèng cho bọn nó, hình như 350 Cụ/sms. Almost các ông bank xinh xinh chưa thu tiền này của Bừn Lừa.

Hiện thì ông VCB đang charge của tôi 8.8K Cụ/ 1tháng (aka 25 sms), tôi cho là gẻ dù tôi cũng ko xài đến ngần ấy giao dịch trong 1 tháng.

[/si][/co]



Zật

Tôi là tôi ưng con Lừa Ông vụ deal này đấy hề hề. Lũ Buzzu vào cãi hộ Lừa Ông đê!



DG

Cậu hehe bựa hóa bài thơ mái của con bồ on lai, vứt vầu quán cái cho ló mềm mại nhẹ nhàng thấm đẫm đcmnc!

Mồng tám tháng ba
Bọn bựa đực đi mua hoa kính biếu
Một ngày phải làm phái yếu
Chỉ biết ngậm ngùi mà đéo biết tại sao
Đéo phân biệt Các Mác hay Đào lao
Thần địt, tin tin, sa lông… cũng vào cơn hoạn lạn!



DG

Tiếp, khà khà.

Dư con suối khô oằn mình mùa cạn
Vửa hết tháng mười, đã tới tháng ba
Dững chiện nầy đứa nầu đã sinh ra?
Chắc để thử các thần bom phái mạnh?

Nhớ đận nầu sống trong liềm kiêu hãnh
Của nghìn lăm lịch sử đứng sao lưng hehe
Nơi chúng ta thuở ái chưa từng
Đổ rác, cắm cơm, quét nhà, đong gạo địt còn mẹ!



DG

Tiếp, địt còn mẹ!

Nầu đâu dững sáng mai ta lướt báo
Bú phê cà đảo tí tin nhanh
Đâu dững đêm gió mát trăng lành
Ta bú Gin tu lích, để dành cho ló dọn
Đâu dững trận Zê –an ta thức trọn
Bôn thốc online ta hét ta hò
Đâu dững hôm ta bệ vệ ra trò
Chưởi địt mẹ mài dọn chỗ lài chỗ lọ
Bai giờ, một mình ta lọ mọ
Than uôi, thời oanh liệt còn đao?



DG

Chốt, hehe.

Địt mẹ Adam mài có biết hông mài?
Khi quân tử bị chân dài khuất phục
Khi cắm cơm phải cười dư hạnh phúc
Khi vinh quang là lục cục chảo niêu
Hỡi tháng ba ngài tám đáng yêu hehehe.



DG

À há đéo có con nầu chèn vầu giữa, mai quá hehe!



Zật

Đệt mẹ con Lừa Ông gãi đúng lỗ đít tôi rồi. Tôi bổ sung thêm thông tin cho lũ đầu đất:
(1) Dịch vụ SMS các ngân hàng đang dùng là SMS Brandname? SMS Brandname là cái củ cặc gì hề hề?

Ví dụ: Con Zì mọi sử dụng dịch vụ SMS Brandname của con Lừa Ông cung cấp. Thì khi cỏn gửi SMS tới lũ bú zù các cô thì chỗ người gửi sẽ hiện lên là "An Hoang Trung Tuong" chứ éo phải số điện thoại hay đầu số nào mới tài khà khà.

Ti nhiên, điều buồn cười vãi zắm ở đây là dịch vụ con Lừa Ông cung cấp éo phải từ các telco trong nước mà còn phải partner với mấy telco nước ngoài để mần dịch vụ vủ. Đcmtmt? Vì sao vậy? Do đcm bọn telco trong nước ngu vcl (hiện giờ có con Vịt teo đã cho phép???)



Zật

(2) Cao cấp hơn dịch vụ SMS Brandname là dịch vụ USSD. USSD là cái mả mẹ gì? Gúc đi lũ zòi bọ. Ở đây con éo nào cũng đã dùng rồi đấy mà éo biết là USSD thế mới tài khà khà

Ví dụ: Khi các con nạp xiền vào điện thoại, các cô soạn *101#xxxxxxxxxxxx thì là các cô đang dùng dịch vụ USSD của nhà mạng rồi đấy. Khi các cô send, ngay lập tức nhà mạng giả nhời các cô bằng một cửa sổ popup lên màn hình, mà éo phải SMS mới tài khà khà



Sành

@TT
Qủa Rây-ben (cồng 2458) CỦA tt nhìn như bòi, đéo ai lại xui thằng thanh niên mới hơn 20 đeo kính gọng vàng và thô như thế.
Thanh niên phải đeo loại như của tôi này mới máu nhìn mới giang hồ hảo hán, hờ hờ
[im][IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/image_zpsdf64112a.jpg[/IMG][/im]



Sành

bốt lại ảnh phát
[IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/image_zpsdf64112a.jpg[/IMG]



Zật

(3) Hiện nay, bọn nhà mạng đang zục zịch chiển sang dịch vụ USSD cho nó văn minh. Đây là miếng bánh béo bở đấy lũ bú zù ạ.

Ti nhiên, xin được license USSD lại éo dễ hehe thế mới tài. Đcmnc



Unknown

[si="6"][co="blue"]
Quả kiếng anh Sành đẹp đới, hôm nào anh cho tôi mượn đi ăn cỗ phát nhế!

Hehe
[/si][/co]



Bá Lý

À, chào mừng cô Sành lan nhựa, nhẽ bỏn tư bản thối tha đã nối lại internet cho cô sao nhiều ngài cắt.

Tình hình chẩn bị hoa, quà cáp cho VS bên ấy ga sao gòi? Có Mit-tinh chang chọng hoành tráng không cô?



Unknown

anh Ổng, lếu bank trả cho viễn thông 350 cụ thì bọn nó ăn quá dầy. đơi, biểu phí đơi. dcmnc
http://www.vietcombank.com.vn/ebanking/SMSBanking/
http://www.bidv.com.vn/Ngan-hang-ban-le/Bieu-phi/Ph--237;-dich-vu-BSMS.aspx
vại thì hông phải 2 thằng đó chia nhau xẻ thịt ông du huhuhu
anh Zì kính yêu cho em xin cái vip đỏ đê, tình yêu trai dại của em



Sành

Tôi đang đau đớn quá các anh chị à! Một thằng liền ông già hói mà còn bị gái chơi đểu thì chết cũng đéo hết nhục.
Có em gái (hôm trước đã kể) cố tình tán tỉnh tôi, rồi ẻm gợi ý để tôi tán ẻm, tôi tán em ẻm miệt mài rồi ẻm hẹn tôi đi hotel nhưng cuối cùng cho tôi leo cây.
Đến giờ ẻm thẳng thừng nói đéo có cảm xúc gì với tôi nhưng vẫn muốn tôi tán ẻm tiếp.
ĐCM tôi hận đàn bà rồi! mùng 8 tháng 3 tôi cũng dí buồi tặng vợ cái gì để trả thù lũ đàn bà lắm mưu nhiều kế, tôi cũng đéo chúc mừng vàng son quán bựa để để trả thù cho nỗi ô nhục này, hờ hờ!



DoL

KÍnh cô Sành có thêm chữ P, mặc nhiên thêm mẹ nó 40 tới 60 tơn or euro mà đéo thấy khác con mẹ gì cả.




Bá Lý

Trung Tướng xem lại júp tôi cái, có vẻ mào chữ, cỡ chữ của tôi y-hệt của cô Sành.



Unknown

anh Sành buồn vẫn chưa hết cửng à. anh cuồn hận đàn bà là anh cuồn đang yêu họ lắm đơi.
anh Zì kính yêu cho iem xin cái víp đỏ



Bali

khổ thân chị Sành tự dưng vớ phải 1 con Gẳm. Nhưng đời là thế, lắm khi nó tán tỉnh ta cho vui. chả cần choén , nó đã chạy. Coi như ngắn duyên bạc số vậy chị ạ.

Tộ xư..



Chị Bương Cảnhsátviên

Uôi, tầm xèng đó chị chọn được cho con Choẻn mấy ông nài đẹp & sang mỹ mãn:

1/ Bulova Women's 98R139 (Máy Automatic, dây da): 289 Tơn

[img=http://discountwatchshop.net/pictures/476385820/bulova-98r139-womens-automatic-diamond-bva-series-130-mop-watch.jpg]

[img=http://www.likewatch.com/upload/images_product/full_images/6c4bfc6248ad4093770443b44c2979ae.jpg]

2/ Blackberry BU1571: 278 Tơn

[img=http://img.wbiao.cn/Image/3(1005).jpg]

3/ Emporio Armani AR0359: 247,5 Tơn

[img=http://www.brandswatchessale.com/ru/images/watches/AR0359_main.jpeg]

[img=http://cdn.watchshop.com/profiler/thumb_cache/additional/44513_v_1333115934.jpg]

4/ Hamilton Ardmore H11211153: 247,49 Tơn

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/41%2BjiSpvO1L._SL500_SS500_.jpg]

5/ Bulova Accutron 63R005: 260 Tơn

[img=http://i926.photobucket.com/albums/ad101/bidfortime/Bid%2017/Scrub-it/jacob%2012/107-2.jpg]

[img=http://i926.photobucket.com/albums/ad101/bidfortime/Bid%2017/Scrub-it/jacob%2012/117-2-1.jpg]



Unknown

ui giời ôi chui vầu mật thất thấy mềnh có quả Vip đỏ lè chói lóe, cô nào cần hông Hx sang nhượng cho nè. hehe

@ Zì : cái đồng hồ Zì post (2468) năm kia iem mua có 58$, giống hệt, về có đứa teen teen thích quá sang tay lun 100$, hehe (ship tại Mẽo gùi cầm zìa Vn, Amazon cũng.



Sành

@ anh Lee
Tôi đang dùng 3g. Tôi gặp sự cố đường truyền internet vì thế mà cả nhà tôi mất mạng (not chết) hờ hờ.
Nhờ thế mà cả nhà tôi luôn được xum vầy cùng nhau ăn uống trò chyện vui như tết. Vợ tôi bảo, cứ kệ, không gọi thợ sửa gia đình mình lại hạnh phúc hơn.
Trước kia, nhà tôi mỗi người một góc, muốn gặp nhau thì tuyền gửi tin nhắn qua FB or YM mà phải mất 30 phút mới triệu tập đông đủ 5 thành viên gia đình. Đcm Internet chính là thủ phạm làm bao gia đình ly tán.



Unknown

[si="6"][co="blue"]
2/ Blackberry BU1571: 278 Tơn
@Lói
Có nhầm lẫn dì ko chị Lói?
[/si][/co]



BẦN NÔNG LỪA
This comment has been removed by the author.


Unknown

@ Zì, sao trong mật thất có thẻ Vip mà ra ngoài hông cóa thấy là seo vại Zì ?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị biết từng khuyên các cô không nên sắm đồng hồ mác thời trang.

Nhưng điều này không áp dụng với gái nha hehe.

Gái thì cứ tặng các ẻm GUESS, Calvin Klein, Bvgary, Armani, Kenneth Cole, Bulova... (lếu ít xèng) là được gòi.

Dư dả hơn thì có Hamilton, Movado, Tissot... Chứ không nên tặng gái Seiko hay Citizen hay hehe Casio.

Vì trong mắt gái, mấy thương hiệu đồng hồ Nhựt Bửn nài còn rẻ mạt hơn hàng Thâm Trấn.

Chị cũng đéo hiểu sao lại thế???



Meo Luoi

@Chị Lói # 2498:
Chị có con mắt tinh đời nhể.
Mèo thích No. 3 & No.5.



BẦN NÔNG LỪA

Anh Zì cho hỏi tôi định mua bộ gậy này nhờ người thân vác về, giá mua tại mẻo 161.54$ có đắt không?

Tôi mới tập tành cũng không rành thứ này lắm, sẳ có người về định mua nhờ họ vác về cho đở tốn, thành Zì rất.

[im]https://picasaweb.google.com/lh/photo/5W5RoZmpM_WgYwpXUbLGbkwVVFnDJtGIMZKA6UCpn7I?feat=directlink[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đồng hồ Skagen của bọn Đan Mạch (xài mái quartz Tào hehe) cũng đặc biệt sang trọng thích hợp tặng gái (lếu các cô đéo đông xèng, of course):

[img=http://images.britishwatchcompany.com/images/products/zoom/1349949779-72705700.jpg]

[img=http://www.biagiothejewellers.com/images/spring2012_skagen-slider.jpg]

Hãng Skagen nài sinh ra chỉ để mần đồng hồ nữ.

Còn các cô, thằng liền ông, muốn hóa thành LOSERS ngai & luôn thì cứ việc mua Skagen đcm.



BẦN NÔNG LỪA

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-eSZocljHtAo/UThSetHwA6I/AAAAAAAAAB4/Eg9cqgLQPZo/s912/untitled.jpg?gl=US[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

@Cô Sành:

Quả Ray-Ban vuông vức đó ngon đó. Mặt Lừa thiếu thốn góc cạnh, cứ tròn tròn ngu ngu, nên đeo Ray-Ban vuông.

@Trung Tướng:

Cám ơn Người recommend shop đó nha. Tôi đã save lại, sau này mua. Nhưng con Ray-Ban gọng vàng đó khác đéo gì con Ray-Ban tôi đang có?

Lại còn gọng vàng, đeo vào như thằng U60 đcm như quặc.



Meo Luoi

Mèo cũng thích Seiko mà Lói.
Nhưng đồng hồ cho gái thì nó không đánh vào công nghệ, mà chỉ thời trang và nhãn hiệu là chính. Seiko không mạnh về đồng hồ nữ.



Sất

Cô Nông Lừa,

Mua luôn và ngai, có người vác về hộ quá tốt roài.

Tập xong vứt đi cũng còn rẻ chán.



Chị Bương Cảnhsátviên

@em Mèo Lười Yêu:

Em nói đúng gòi. Đồng hồ vốn dĩ là trang sức. Nên đồng hồ cho gái càng thanh lịch và đẹp đẽ càng tốt.

@con Lừa Ông:

Chị nhầm mẹ Burberry thành Blackberry hehe sorry. Nhưng giá đó đúng gòi đó.

@Trung Tướng Ái Khanh Bất Hủ:

Người thấy con CR-V mới của Honda thế nào? Tôi thấy mũi nó đẹp, còn đuôi như quặc:

[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/24/78/CR-V-11.jpg]

[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/24/78/CR-V-6.jpg]



A Choen

Glory King said... (2498)

ui địt mẹ con Burberry BU1571 đẹp nhỉ. hàng Thâm Trấn hả chị Lói ?
chắc tôi sẽ tặng vện em này.



6 son

Chị Lói mần con nầy nè.Hột Dẻ cười lại gần nhà.[im]http://www.otosaigon.com/Home/uploadfiles/news/P01-2013/2013_01_09_angkor_car_1.jpg[/im]



King Filter

Cái Skagen này giá bao nhiêu vậy cô Lói, Qua thấy nó cũng đẹp:

http://www.biagiothejewellers.com/images/spring2012_skagen-slider.jpg



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Choẻn:

Hehe cô lên Amazon mà search con đó. Chị nghĩ Mẽo không đến nỗi bán hàng Thâm Trấn đâu cô.

Mà nếu cô đủ ngầu thì đi sang Tào 2 ngài mà mua về 100 ông Thâm Trấn với giá 50 Tơn.



Chị Bương Cảnhsátviên

@con Kinh Tờ:

Mấy con Skagen nài bên Mẽo bán rẻ mạt không à, ví dụ con trong hình của cô là 62 Tơn.

[img=http://image.rakuten.co.jp/nanaple/cabinet/skagen/456srlt-b.jpg]

Còn ông nài cũng đẹp, 55 Tơn:

[img=http://i1233.photobucket.com/albums/ff396/donghohaitrieu/Skagen%2029%20Apr%202012%20hinh%20web%20vol%202/24691srlt-b.jpg]

Chị phải công nhận Skagen là lựa chọn đặc biệt tốt đẹp để tặng gái của các cô.

Khi tặng, cứ nổ đây là "đồng hồ Đan Mạch", "máy quartz của Mẽo" nha các cô hehe.

Gái đéo biết gì về đồng hồ đâu. Ngu như Lợn Mán ý đcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Skagen ở Lừa có hãng chính hãng gòi nha các cô. Dĩ nhiên là giá hehe cao gấp 3 lần. Mời tự Gúc.

Lếu thời gian có hạn, các cô có thể mua ở Lừa.

Chị giờ có muốn cũng đéo có Vàng Son nào kế bên để mà tặng (Pa & Ma chị có hết gòi).

Chị cô đơn quá huhu



Unknown

[si="6"]Nhân đợt tem phiếu tôi nại suất hiện đai các Anh Chị mạt Bựa.

Dưng thế đéo nào mà số tôi cứ nỡ diệp thế nài, toàn trùi lên muộn khi Dỉ vỉ đải đã qua cơn nấng và Các Anh Chị đã banh bóng tem phiếu ngon ngẻ cả, địt mẹ...thôi thì bam phát chứ mần đéo gì giờ...

Ah mà anh Lừa Ông hai hai là, tôi cứ dự Anh phải bật tanh tách tanh tách cố thửa quả viếp gùi vào tù gùi jận dỗi gùi chưởi vung xích chó chứ...dè đao Anh bụp phát nhũn nhặn cười hềnh hệch hềnh hệch, tài tài là. Biết người biết ta thế nà hai Anh nhẻ...khà khà. Tiên nhân Anh.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

À mà chị bảo nài, các cô nầu vện con đề huề thì không nói.

Còn con nào hehe đang đong gái, mà cứ rình rình tặng quà ẻm vào mấy dịp củ lồn như 8-3 or Valentine's Day or sinh nhật... thì cầm chắc ăn cứt, đặc biệt lếu em ý thuộc dạng hot hehe.

Gái luôn bị cảm xúc mới lạ hấp dẫn (Girls are attracted to exciting feelings), nên để thao túng (ít nhất là) cảm xúc gái, các cô cần phải tạo sự mới mẻ, nhớ nhung nơi gái, và sự khác biệt so với những thằng cũng đang đong the same gái.

"Lếu sự tò mò và hấp dẫn giúp nuôi dưỡng mối quan hệ, thì kẻ thù của nó chính là sự nhàm chán đcm."

Chân lý đới đcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô nào hay SMS, chat chit, Facebook... gì đó suốt ngày với gái thì dẹp ngay & luôn đi nha.

Liền ông Lừa có thói quen đong gái là nhắn tin tĩ tã suốt ngày đêm. Làm thế thì tạch sớm đcm.

Hạn chế nhắn tin hằng ngày càng nhiều càng tốt. Vì lếu các cô buôn nhiều thế, thì khi gặp nhau biết nói đéo gì nữa???

Chị có câu hỏi trắc nghiệm cho các cô:

Sau khi đi chơi đêm (11h) với vện về, con Chủn cần phải làm gì???

*Chống chỉ định: các Vàng Son hehe, sorry các em.



Bá Lý

Con Hông-da CRV mới 2013 ngon đó anh Lói, vện cậu Xập bên Mẽo cũng đương chại con nài?

Já loanh quanh 1 tỷ cụ, Hông-đa Lừa bán ga 2 fiên bản 2.0 và 2.4, trong khi bên Mẽo, bỏn bán 26k ông Tơn, hehe.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/24/78/CR-V-7.jpg[/im]



Dương Thường Trực

Cảm ơn chị Lói đã phát biểu chưn lý.! Chị đã khuyên thì khuyên cho chót, làm sao để hông nhàm chán ha chị?



Chị Bương Cảnhsátviên

@Lý Lươn:

Vậy là ông CR-V bên Mẽo bằng ông haha Kia Morning ở Lừa hả???

Ui giời kiếp trước con Jesse Mẽo Trắng hẳn đã phạm những tội ác giời không tha, đất không dung, hở Giời?



Unknown

Chết cười con Lói. Vện anh là hot girl của trường mà anh còn cưa được. Lúc anh cưa vện thì có cả gần 20 tên ngày đêm ra sức sms mới fone cho ẻm.
Còn anh thì riêng một góc trời. Thu hút bằng nét manly, đĩnh đạc của mình.
Chỉ chỉ cái lồn nhà cỏn.



chandoi

Chổ nào có xe ôm này, mấy con BK chỉ anh địa chỉ anh mần một vòng quanh hà nội.

Lói ơi ra Nụi chọn vợ. Có gì mà phải ôm chim khóc cả ngày.

[im]http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/03/07/xe-om-9.jpg[/im]



Anonymous

BẦN NÔNG LỪA said... [fo: color="#FF9966"](2508)[/fo]

Bộ gậy gốp đó hàng Thâm Trấn, zưng chơi được. Já thế cũng không zẻ so mới mua tại Thâm Trấn hoặc Sing, zưng mua trên mạng gòi nhờ người vác về là ổn gòi.

Cũng cóthể là hàng Mẽo, zưng 2-hand. Cô nên đàmfán trựctiếp mới thằng bán hỏi cho ga nhẽ. Hỏi gõ là hàng Made In China hay hàng Used.

Hàng China thì cũng thươnghiệu Mẽo thôi, zưng bỏn ghi gõ là Made In China, và zẻ hơn khakhá. Cũng có zững thứ hàng ghi gõ Made In China zưng đắt chả kém đéo jì hàng Mẽo xịn. Zì có 1 cây gậy driver Titleist já 700 Tơn zưng Made In China, cực tốt.

Con nầu trên (Choẻn?) hỏi về đổng thờitrang đấy? Hàng thờitrang já tầm trăm Tơn là đúng gòi. Zưng cô cũng nên đàmfán trựctiếp mới con bán-hàng coi cỏn có camkết hàng Authentic như cỏn quảngcáo hai không. Nên nhớ hàng thờitrang thì 100% Thâm Trấn nha các cô, bởi đó là hàng zo các hãng thờitrang thuê jacông và bán kèm quầnáo jầyvớ. Cũng jống như Aifôn Aibát vậy thôi, zưng nó ghi gõ Assemblied In China, hoặc thậmchí Made In China.

Còn hàng zỏm thì ghi Made In USA hehe thế mới tài.



Bá Lý

Lói (not hoành) chung kiểu đéo gì cũng chán anh Lói hoành ạ, dcm.

Khi chưa địt được, bọn liền ông thường tiềm đủ mọi cách để địt, tặng hoa, tặng quà các cái.

Địt được gòi thì hehe cứ hở ga là đi địt, ăn xong đi địt, xem fin xong đi địt, cafe xong đi địt, nhọc gất.

Cứ như anh Lói hoành lại hai.



Deobietj

[si="5"] UI dcm Lói đồn lại còn rao giảng cách chiêm gái. DCM lại thằng chết cãi thằng chôn. Ehe.[/si]



Dương Thường Trực

Cô Zòi ung thư gan kinh niên không nhiền thấy số điện thoại của các ẻm ha? đc, tán gái thời wifi bây giờ trọng yếu là nắm số fone.....! Thế mà con Zòi đéo tinh mắt nhiền số fone ở ngực các ẻm, con này thần địt cái buồi....nổ như bắp rang bơ



Chị Bương Cảnhsátviên

Cái cồng cuối của con Lý làm chị trầm cảm luôn, thật đấy.

@Trung Tướng:

Đúng gòi. Đồng hồ thời trang toàn dùng mái quartz Tào và gia công tại Tào.

Có một số ngoại lệ đồng hồ thời trang mấy nghìn Tơn, do tuyên bố làm ở Thụy Sỹ, dùng mái Auto (hoặc Quartz) Thụy Sỹ; gòi đính kim cương vàng gòng gì đó... lên.

Nói chung đéo biết được.



Bá Lý

Chỗ nầu có xe-ôm gái@ Đại Bàng Chân Dòi

Bỏn mượn mẫu chụp ảnh mần hàng đó, cô thật ngộ nghĩnh Aha.

Sự thực chỉ thế nài thôi, Aha

[im]http://img2.news.zing.vn/2012/03/08/xe-omt2-1.jpg[/im]



Anonymous

Con Lý Lươn [fo: color="#FF9966"](2522)[/fo] vui-tính nhẻ

Hàng CRV Mẽo já 26K Tơn là xe hai-cầu. Con nài đủ options về Lừa quãng trên 70K Tơn.

Còn xe CRV liênzoanh Lừa là xe một-cầu (cầu trước nha) mới có já 1 tỷ Cụ. Zì đéo chơi con nài.



chandoi

Há há con Gét lại dạy anh à. Anh giả mù sa mưa ấy mà. Anh còn tính liên kết với con Lài dồn mở lớp đớp gái.

Cô Lài dồn dạy lý thuyết còn anh dạy thực hành.

Chỉ cần trên đất lừa nài có vài trăm con như chị Lói thì cần buồi gì móc cống nữa . Hệ hệ.



Dương Thường Trực

Mụ Zì,

Anh định mua 1 con tai nghe qua ebay, mụ thấy có nên mua đồ điện tử qua mạng không? Thành mụ nhé....



Bá Lý

Trung Tướng nói fải gòi, tôi vửa xem lại já ~ 1 tỷ cụ của xe liên zoanh, thế đếu nầu jẻ vại. CRV đời trước, hàng nhập đã loanh quanh > 60k Tơn.

Hông-đa Lừa sẽ cắt mẹ các ốp-sần để jảm jía, tỉ dụ, bỏn cho gằng túi khí là đéo cần thiết, lên chỉ in chữ air-bag gòi dán vầu, các cô đâm bùm nhát toét đào xe dưng hehe đéo nổ túi khí, bỏn kêu đâm chưa đúng cách.



Anonymous

Khâu mẹ mõm con Gét Hói [fo: color="#FF9966"](2535)[/fo] lại 4 ngài vì tội hỏi ngu. Tộ-sư-bố con nài đéo đọc cồng à?



Chị Bương Cảnhsátviên

@Trung Tướng:

Tôi nghĩ mụ Gét cố tình chọc tức Người ở cồng #2535.

Chứ tôi nghĩ mụ mủ không đến nỗi ngộ nghĩnh aha tới mức ý.



Anonymous

Xe CRV liênzoanh Lừa có các đặcđiểm:

- Tháo mẹ cầu-sau. Ziêng cái nài jảm já quãng 10K Tơn.
- Tháo mẹ 4 túi-khí trong tổngsố 6 túi. Cái nài jảm quãng 10K Tơn nữa.
- Chitiết đafần Made In Thai hoặc Made In Mãlay.
- Thêm mộtsố thứ Made In Lừa.

Cộng lại zẻ hơn đồ nhập Mẽo xịn quãng 25K Tơn.



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Tiếp theo và hết chiện tượng Phật giao cấu:

4. Các cô Bựa, đã nhiền sơ qua các dữ kiện về đạo Phật và những sự khác có liên quan.

Các cô vưỡn đang cần anh giả nhời một câu chốt hehe, là mấy cái tượng Phật đó có phải đang địt không?

Nếu có, thì tại sao nhưu vại? Nếu không, cũng tại sao như vại?

Các cô, vì đã bị bọn sư Tào nhồi sọ hàng bao nhiêu ngàn năm nai, đcm, mới sư Tào (aka Chinese-monk) thì Phật là một gì đó trong veo, không ăn mặn, không sát sanh, không gái mú... thậm chí có cô nghĩ Phật là bà hay ông quan trộng đéo.

Các cô, thái cái gì lâu, nghe cái gì nhiều, tự nhiên các cô coi đó chân lí mẹ. Cái gì khác mới chân lí của các cô, các cô mặc định cứt.

Trong trường hợp này, tượng Phật giao cấu cũng.

Ti nhiên, các cô một mặt éo dám phủ nhận bừa đó éo phải tượng Phật, hoặc có bọn nào bôi bác đạo Phật hehe. Các cô nói đó là tượng Phật hoan hỉ, hình dạng người nữ tượng trưng cho dục vọng đang hàng phục trước bậc giác ngộ. Nghe xuôi tai phết khakha, dưng mà, các cô nghĩ có logic không, khi có những bức tượng mà làm ông cu của tượng Phật cắm lút mẹ vào ...? [/co][si]



Unknown

Ông Lừa Ôn lành đéo chiệu

Hòa là hòa thế đéo nầu?

Đối-mới Lừa, khi được hỏi "nên hòa hai nên uýnh?" thì chỉ có 1 cao jả-nhời thoai

Khà khà



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Tiếp theo chuyện tượng Phật giao cấu:

4. (tt)

Các cô đã nghe nói về Thượng Tọa bộ và Đại Chúng bộ.
Thượng Tọa bộ là những đệ tử gộc của Phật. Các tôn giả này nắm vững những gì Phật dạy, ít sự thần thông biến hóa, nhưng yêu thương gần gũi mới cuộc sống của bần nông mới nô lệ.
Triền nhơn của Thượng Tọa bộ ngài nai là đạo Phật (bị bọn Tào gọi cách bố láo là "tiểu thừa" hehe) ở Ấn, Tích Lan, Miến, Thái, Lào, Miên, Nam Việt...

Đại Chúng bộ là đám đệ tử ở vòng ngoài, cũng nghe được giáo pháp, đem về thực hành tu, có khi sáng tác thêm, hòa nhập ngoại đạo thêm đcm. Khỏi nói nhiều, đám nài triền ngả Bắc, sang Tạng, Tào, (vòng xuống) Bắc Việt.
Từ sư Tào, các cô có thêm Phật Di đà, bồ tát, hàng vạn kinh điển phịa... và danh từ Đại Thừa.

Như vại, có thể thấy tính tông triền của Đại Chúng bộ cần xét lại.

Vại, tượng Phật giao cấu liên quan thế nào mới Đại Chúng bộ? Hỏi đã giả nhời mẹ. [/co][/si]



DG

Lói ra thì phụ lòng con Hải Zưới, dưng thật là cậu chả hiểu cặc gì hehe thế mới tài.

Lôm la vòng vo vửa thôi gẳm, giả nhời chân chất huych toẹt phát sem nầu



DG

Cậu vửa đi chợ zìa huhu, vầu bếp hầu con vện đơi đcm!

Tộ sư bọn trọc phú đại bàng hehe!



pín

Tóm lại anh Hải mặt lồn nói tượng đó cắm lút cán vào là tôi đéo ưng, vì đang mặc quần áo, tôi cho là chưa cắm vào.
Chỉ là 1 kiểu tu như em bé Nga falun nói thôi, còn anh nói cắm vào chỉ là đoán?



chú Hải

[si="6"][co="003300"]5. Các cô đã biết quan niệm Tính cổ xưa. Mới người Hy Lạp, giới tính chuẩn là một người có thể địt cả giai lẫn gái. Thần Zues là thần tối cao, ban đầu vô danh tiểu tốt, sau khi tỉn chết bố mẹ thì cùng các anh em lên làm sếp sòng, có vện có con hehe. Thế mà Zues vẫn giả dạng thành nhiều hình dạng đi địt lang, đi hiếp dâm nhiều người, cả trai lẫn gái. Thế mà Zues vẫn là chúa tể các vị thần của dân Hy Lạp hehe thế mới tài. Điều gì thể hiện ở thần thoại phản ánh ước muốn của người đương thời.

Các cô đã thấy tượng Phật giao cấu. Anh kết luận ngai và luôn, tượng đó mô tả Phật đang giao cấu.

Khi niềm tin kiểu Đại chúng bộ triền tới vùng Nepan, Tây Tạng... Nó thích nghi (or kết hợp, i'm not sure) với tín ngưỡng Sha-man (Vu thuật: ngồi đồng, hiến sinh, nhải múa lên đồng...) bổn xứ và sản sinh ra Phật giáo Tây Tạng hay Kim Cương Thừa.

[im]http://www.tibetarchaeology.com/wp-content/uploads/2010/08/Upper-Tibetan-shaman-in-typ.jpg[/im]
Pháp sư Sha-man ở Tai Tạng

[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQswT47QkGDc4l7tl70P_3J4aXvigFvCHA3gFT94jSnabc6TTsQkg[/im]
Sư ở Tai Tạng

Tất nhiên việc thích nghi (hay kết hợp) này cũng bị phân hóa và thành nhiều nhóm nhỏ khác nhau.


Và việc 'cho âm dương hòa hợp' (í của em Nga) nài là một nghi thức tu để thành chánh quả. Vậy việc thể hiện một vị Phật trong tình trạng đang làm một nghi thức tu (cho dù đã thất triền) thì có gì sai?

Cuối cùng, các cô, hãi mở gộng lòng ga để chấp nhận hình ảnh một ông Phật khác mới những gì các cô đã biết và in trong trí.

Phật là một danh từ chung, chỉ người/tình trạng giác ngộ tuyệt đối...


[/co][/si]



Loser

Con Lói ngộ nghĩnh nhỉ. Lồn dâng lên đến mồm mà còn đéo bú, đớp, địt, bọp đc. Thì a chịu sợ mầy quá rồi



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Ôi hai mụ gẳm Pín mới Dái Ghẻ này. Đợi tí anh tìm lại cái hình hôm bữa dán trong comment có chụp hẳn góc độ thấy ông buồi hoặc hai tượng đang nút lưỡi đcm.

Liu í anh nói một số chớ hông có nói tất cả nghe chưa mụ?

Đai là tượng không mặc quần áo
[im]http://userimage2.360doc.com/12/0502/09/720729_201205020934010690.jpg[/im]

[im]http://userimage2.360doc.com/12/0502/09/720729_201205020940520534.jpg[/im]

Đai là tượng đang hun môi
[im]http://userimage2.360doc.com/12/0502/09/720729_201205020934400690.jpg[/im]

Đai là tượng đã gỡ ga, vừa lòng chưa con mụ gẳm Pín nghé?
[im]http://userimage2.360doc.com/12/0502/09/720729_201205020940440987.jpg[/im]

[im]http://userimage2.360doc.com/12/0502/09/720729_201205020938100284.jpg[/im]

Thái luôn ông buồi bé bằng con kiến
[im]http://file5.mafengwo.net/M00/D3/CE/wKgBt0-Ygzn4GOT3AAMTDy1S3Dw30.groupinfo.w600.jpeg[/im]



pín

tôi đéo xem đc ảnh thế mới đen dcm



chú Hải

[si="6"][co="003300"]

Ơ thế cặc nào mất mẹ hình hết gồi?Bốt lại coi sao:

gỡ ga gồi nè:

[im]http://file2.gucn.com/file2/CurioPicfile/201011/Gucn_2010111697754221401Pic6.jpg[/im]

==

Các bựa, anh biên dài ngoằng thế cho tin tin đọc hiểu đỡ sợ hehehe

[/co][/si]



chú Hải

[si="6"]Cô Pín vào đai mà coi dần đcm

Cô Pín tỉn lút cán

Hai cô gúc từ khóa này cũng được, cả nùi:
交媾欢喜佛 : giao cấu hoan hỉ Phật

===



6 son

Chúc Vàng Xon mãi mãi xinh đẹp.[im]http://nguoivietblog.com/ngoclan/wp-content/uploads/2013/03/Ao-dai.jpg[/im]



Cathnga

Anh Hải suy diễn dư vại em đéo ưng. Trong khả năng có thể em túm lại những gì em biết để các bựa có các luồng thông tin khác để so sánh.
Ngai từ đầu em đã còm để chú ý gằng, Mật Tông không liên quan gì tới Thích Giáo cả, trước khi tu Pháp Luân Đại Pháp, em cũng đọc một số sách liên quan tới Mật Tông, thuật tu của các Lạt Ma kỳ quái nài là “ánh sáng” gì đó quên hết gòi, em gúc ga lun “Ánh Sáng Mật Tông”, tu theo trường phái nài (cũng có nhiều trường phái Mật Tông ở Tây Tạng nhé) có thể (có trường hợp nhé) khi viên mãn thì cơ thể chuyển hóa hết thành năng lượng ánh sáng, rớt lại ít móng tai, móng chân hay lông tóc gì đó. Khác cơ bản với phép tu của Thích Giáo là Giới – Định – Huệ và không quan tâm tới thể xác hoặc cũng chẳng nhắc tới năng lượng.



Anonymous

Trang của con Hải Zớ nài lắm đồ-cổ đẹp quá đéo biết có fải hàng xịn không:

Trung Tất Cổ Ngoạn Võng



Cathnga

Mật Tông có 2 trường phái đối lập, tu thành Ma Vương và Đức Phật, có dùng thủ ấn và thần chú đều là ngôn ngữ ở Thượng giới mà chả liên quan gì tới quả đất nài. Những thủ ấn còn được gọi là “Yoga tối thượng” gì đó, Sư phụ em Nga giảng thế.
Video về thủ ấn nài: http://www.youtube.com/watch?v=BGQqx6kqoDM
Ảnh Sư làm thủ ấn nài: http://vietnam.vnanet.vn/vnp/vi-vn/30/36771/print/default.aspx
Tụi em Nga cũng có làm thủ ấn, ngắn thôi trước khi ngồi Thiền, Sư phụ chẳng giải thích nghĩa là gì, nhưng tụi em đoán đại loại là: “Chúng tôi tu luyện đây, các vị Thần chứng giám”
Còn Sư phụ em Nga thì thường xuyên làm thủ ấn, tất diên là bí mật chả ai biết, nhưng trong những câu chuyện được đọc trong các bài viết kể lại, đôi khi trong khi giảng Pháp trước đây, Sư phụ phải dừng lại làm thủ ấn diệt trừ ma quỉ can nhiễu. Xong việc làm đó thường thì bão tan, mưa ngớt, thậm chí có điện trở lại v.v...

(còn nữa)



Cathnga

Phật không có ham muốn tình dục, bởi vì chỉ cần trong suy nghĩ của các vị ấy muons là có thể tạo ra sinh mệnh kể cả con người. Các chúng sinh trong thế giới của Phật có sinh đẻ hay không thì em không biết, nhưng chắc chắn ham muốn tình dục không có. Vì nếu có ham muốn nài thì đã không thể về cõi Phật gòi.
Phật là một danh từ chung, chỉ người/tình trạng giác ngộ tuyệt đối...@anh Hải

Câu nài thì anh phải giải thích cho gõ gàng, nếu không thì sẽ gây hiểu lầm cho tin tin và các chúng Vô Thần. Em khái niệm thế nài: Phật là các bậc Giác Giả (người đã giác ngộ thì không còn là người nữa, mà là 1 vị Thần rùi, nên không liên quan gì tới người ở đây). Tại sao lại nói dư vậy?
Vì con người tồn tại trong vũ trụ nài thậm chí rất rất mới, thậm chí không có trong kế hoạch ban đầu của Chúa. Thế nên những năm cuối cùng của vũ trụ này, con người mới được Chúa tạo ra. Có nghĩa, các vị Thần, Phật, Thánh v.v.. tồn tại mà chả cần anh Hải phải khái niệm các vị ấy vì các vị ấy được tạo thành cùng lúc với vũ trụ được tạo ga.



Cathnga

Còn tại sao tam giới được tạo ra cùng với con người sau đó, và tại sao con người tu thành Phật thì gất phức tạp, nó liên quan tới lịch sử vũ trụ mà em cũng không tiện kể lể, chỉ tìm được 1 đoạn được biên dư nài:
“Trải qua một thời gian lâu dài, khi chúng ta nhìn lại lịch sử, chúng ta có thể ngạc nhiên khi khám phá rằng sự trải ra của lịch sử bất quá là đi theo một đường đã được thiết lập. Nhiều lời tiên tri của những cổ thánh nhân sau này đã trở thành sự thật. Chúng ta không thể [tự] hỏi: ” Lịch sử có thật sự là được an bài? Nó được an bài bởi những vị Thần? Nếu vậy, mục đích của sự an bài đó là gì?” Khi chúng ta nghiên cứu nền văn minh mà tổ tiên chúng ta để lại, chúng ta một lần nữa ngạc nhiên rằng trong thời cổ xưa, nền văn minh Trung Quốc gắn liền với các chư Thần. Dường như có rất nhiều câu chuyện huyền thoại nói cho chúng ta điều này: Sự thật của lịch sử không phải là những gì thường được mô tả hôm nay; tổ tiên của chúng ta đã giữ một sự tôn kính phi thường đến các chư Thần.”
(hết gòi)



Già Không Đều

Địt con mẹ con Hải Zớ câm ngay cái mồm thối hiên thiên vụ Phật Giao Cấu đi nha con kia.

Địt mẹ Cô là dân cũng thuộc dạng có tu hành mà ăn nói hồ đồ thế ah?

Tưởng đọc nhiều, rồi muốn suy diễn kiểu gì tụi Bựa cũng tin ah, địt con mẹ.

Anh khẳng định đéo có chuyện đút lút cán aka địt (@ Pín) như con mồm lồn thối Hải Zưới suy diễn và dìm hàng thô thiển vô lối.

Địt mẹ nghiên cứu các tư thế Kamasutra đi rồi ngẫm nghĩ cho đàng hoàng mà phát ngôn.

Địt mẹ còn có trò duy diễn cái lỗ toát hoát chỗ gắn tượng như cái lỗ lồn nữa hả con kia.

Sao đầu óc cô nặng mùi thum thủm thế?

Anh ngứa đít cồng chửi đù mẹ con Hải Zớ phát.

Đang kẹt, mai Anh tộng cứt hay đậu khuông vào mồm con này.



pín

Tôi đồng ý với anh Hải, lút mẹ cán luôn thế mới tài he he.
Địt mẹ thằng nào to gan gỡ cái tượng ra thế đéo nào cũng méo mồm, đăng cám hoan hỉ địt mà nó dám tách ra địt còn mẹ gan luốt búa!!!



Già Không Đều

sorry, " thay đậu khuông" nót " hay"



Chị Bương Cảnhsátviên

Tốt, địt mẹ các cô chưởi nhao là chị ưng.

Giết chết con mẹ nhao đi thì càng tốt.

May cho con Bín Nghé đợt rùi chị đéo ra Nụi được. Chị mà ra thì địt mẹ chặt mẹ đầu gửi bưu kiện về cho vợ béo ở England.

[img=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/00548/RSNN0719D_682_548620a.jpg]



pín

Tóm lại về Hoan hỉ Phật tôi có ý kiến:

Địt như cơm ăn nước uống, tu kiểu đéo gì thì tu, đến 1 cảnh giới nào đó là được địt, thế thôi.

Làm ra người Có phải giết người đéo đâu mà sợ.



Già Không Đều

Địt con mẹ Phật địt sao chỉ có mỗi kiểu địt " Mẹ bồng Con" thế hả con Hải Zớ?

Đã là Phật xịn rùi thì địt loạn xạ gấp trăm vạn ngàn lần hoan lạc chứ sao lại đơn điệu bình dân thản nhiên đéo cảm xúc nhục dục gì vậy?

Địt thế là làm chó gì cho mang tiếng Phật?

Địt con mẹ con Hải Zớ mồm lồn thối tha



pín

Có thể Phật hoan hỉ đẻ tạo ra người thôi chứ đéo có ham muốn nhục dục như em Nga nói, thiềng thử chỉ đóng 1 kiểu chứ đéo như bọn phàm.
Phật mà như phàm thì vỡ nợ địt còn mẹ?



pín

địt mẹ con lói chuột dọa buồi tôi nài.



King Filter

Cô Hải có chút kiến thức về Phật giáo nhưng bàn luận linh tinh, không phân biệt rõ ràng.

Qua đang bận nhiều thứ không biên dài được, hôm nào Qua hệ thống lại giúp các cô hiểu về Phật Giáo hơn.



pín

Tôi có khi sắp thành Phật rồi, dạo nài địt vợ chạ thấy sướng cái cặc gì địt còn mẹ.



Già Không Đều

Một số tượng Phật, địt mẹ nhìn thì cứ cho là Phật, không phân biệt Ông Phật Đực hay Bà Phật Cái, thì dám làm sao con Hải Zớ tuyên bố đó là hành động địt nhau, trong khi parter của Phật Tượng í thì có kích cỡ luôn nhỏ hơn tượng rất nhiều lần.

Nhẽ Phật địt trẻ con ah?

Địt mẹ cứ nhìn một người là giống cái quay mông vô thì gọi là địt ah? Nhẽ thế thì Anh mần ông ngoại với đứa cháu gái chơi trò cất rớ xích đu ngồi đùi nhau thân thương thì gọi là dâm loạn ah?

Địt con mẹ đầu óc chúng sinh còn phong phú kiểu loạn xà ngầu thế này thì đọc sách, kinh kệ, niệm niết, Tín Điều, Mặc Khải.. làm chó gì hử con Hải Zớ kia?



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Lúc nãy ngồi uống cà-phê bị nhảy mũi cái quá mạng, y zư gằng chên quán nầy bị chửi hahaha.

Tiên sư bố con mụ Già ngẫn nầy, từ nào giờ trên nầy anh có bao giờ dìm giáo nào chưa, hoặc giả nói kiến giải riêng để kết luận chiện đạo nào chăng?

Si diễn cái quần què, muốn biết có tượng giao cấu bao nhiêu kiểu và có lút cán không thì gúc đi. Đừng để tình cảm lấn át lý trí.

===

@Em Nga Falun:
Một số điều em nói ở comment 2553 anh đã nói gồi. Tùy vào cách định danh hoặc phân loại mà em có thể gọi họ là thuộc Phật môn hay không hehe. Ví dụ em và các đồng môn của em có thể thấy gõ gằng tụi em là người của Phật Gia, nhưng những người khác lại không nghĩ vại. Quan trộng đéo.
Riêng mấy còm sau của em thì anh đọc xong ong mẹ thủ, thế mới hiểm hehe.

===

@cô Pín:
cô tóm lại thế sai, phải nói đó là những nghi thức bí mật (có thể thất triền cách công khai, vẫn còn bí triền) để tu, hem phải để tìm khoái lạc, hay nói đúng hơn, những người tu theo phương pháp này lấy sự khoái lạc làm phương tiện để đạt tới mục đích tu thành chánh quả.
Và đai là những bức tượng diễn lại nghi thức tu đó, hehehe, đừng si diễn gộng quá con mụ Già lổn nhổn lại lồng lên giờ hehehe.


[im]http://file5.mafengwo.net/M00/D3/CE/wKgBt0-Ygzn4GOT3AAMTDy1S3Dw30.groupinfo.w600.jpeg[im]
Nhiền thấy ông cu mới hai hòn dái nhé, đcm
[/co][/si]



Già Không Đều

Con Hải Zớ quăng lến các tư thế của Phật địt lên đi rồi mai Anh chửi tiếp địt con mẹ, máy Anh hết pin rồi, Anh đang di chuyển.

Anh đéo tha cho Cô đâu.



pín

Con Hải mặt lồn lấy ảnh ở trang đéo gì thế tôi đéo xem đc thế mới hiểm dcm tôi chắc bọn chao ao đéo xem đc cũng, anh tiềm ảnh ở trang khác đi cho tôi xem với dcm



Già Không Đều

Mẹ, cồng cái nữa còn kịp

Trong link con Hải Zớ đính kèm ở cồng trên, Anh lôi ra cái hình Phật Địt này. Mời phân tích

[im]http://userimage2.360doc.com/12/0502/09/720729_201205020935200190.jpg[/im]

Địt cái lồn cặt gì như Lesbian Một Già Một Mini thế này?

Tay không kéo mông vào cho " lút cán" mà vẫn thảnh thơi như đang tọa Thiền vậy?

Địt con mẹ con Hải Zơ chưa vợ mê đọc sách tông giáo mà đầu thì luôn nghĩ về mấy em pornstar.

Chẩu thật đơi!



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Anh chỉ cần xác định mới cô Già gằng đây là tượng Phật có giao cấu đcm, còn lý luận kiểu "Đã là Phật xịn rùi thì địt loạn xạ gấp trăm vạn ngàn lần hoan lạc chứ sao lại đơn điệu bình dân thản nhiên đéo cảm xúc nhục dục gì vậy?" của cô thì éo ngửi nổi hehehe, tự cô thẩm lại câu nầy nhé.

Đây cũng là một bức bị gỡ ga rồi, các cô có thể thái ông dương cụ và ông âm vật bằng mắt thường đcm.

[im]http://www.coin007.com/bbs/attachment/11_930_9f761f6b4f61ccd.jpg[/im]

Từ khóa nè: 藏传密宗佛像 [/co][/si]



Già Không Đều

Phật phật cái lồn nhà cụ tổ con Hải Zớ í.

Sao Cô không nghĩ đó là tượng Ông Bà Cố Tổ Cham Pa, Sờ Ri Lan Ca, Ấn độ, In Đô bla blo dòng họ nhà Cô mà phải là Phật hử?

Đức Phật nào như thế?

Địt con mẹ Cô coi chừng phạm tội báng bổ!



Anonymous

Zì đồngý mới con Jà Đểu

Mấy cái hình con Hải Zớ bốt trông trangfục fôngcách Zì chả thấy jống Fậtjáo jì cả, mà jống Hindu. Con Hải tiềmhiểu lại đi đcm.



Binh Nhì

dcm các cô, hết chủ đề để các cổ nổ gòi hay sao? các cô nói chuyện địt nhao suốt đêm ngài chưa chán hả mà con lôi cả phật vào.

Nhìn tượng tưởng cũng giống mấy tượng múa áp xa ra gì gì, chứ căn cứ vào đâu mà các cô chốt ngai là ông phật.

Các cô cứ phải bị vật cho méo mẹ mồm lồn, khoèo chơn tai (not ears) phải đi bằng buồi các cô mới chịu cơm cái mõm lại hả? lũ mặt lồn.



Bá Lý

Trung Tướng đây gòi, aha.

Bài nài nhiều cồng quá gòi, sang bài mới thôi Người ơi.



Cathnga

He he, anh Hải đọc sách của tụi liệt dương viết hở?
Mật tông là bí triền, dững thứ anh đọc được không phải là của Mật Tông đao, chân thành đới.



Binh Nhì

Nhờ mụ Zì và lũ đào lao Lừa vào thẩm bức coronation of napoleon nài gòi cho bình loạn. dcm, đã đọc các nguồn gòi, nhưng lại muốn được nghe giảng theo văn bưa, tmt.
[im]http://4.bp.blogspot.com/_N6IFoS5MzpI/TQJJw62yArI/AAAAAAAAAS8/-0NoGjFvoxA/s1600/the-coronation-of-napoleon_jacques-louis_david_1400.jpg[/im]



Binh Nhì

dcm, Trong ảnh là cô Luân tặng quà vện cô cổ mùng 8-3 đới.



Anonymous

Đcm Zì đang bận chưa bốt bài mới được. Bài nài mới 2500 cồng, ănthua jì. Kỷlục 7K cồng cơ mà hehe.



pín

Thế thì đéo phải Phật xịn rồi, aha!!!
Có thể là Phật của 1 dòng tu nào đó, họ dùng âm dương hòa hợp tán để tu thôi aha.
Tu thế tôi tu cả đời đc.



Binh Nhì

dm, con pín nài. Đúng là con thần địt. thấy chủ đề địt là như mèo thới mỡ. lao vào bam lới bam để.

Mùng 8-3 gòi mà cô đéo lo vét máng tặng vợ đi, cứ địt trên mái thế nài thì chắc cô liệt mẹ gòi.

lên đơi nói chuyện địt để ôn lại kỉ niệm thời oanh liệt, khi thực tế hiện nai là cô hết mẹ xăng gòi đéo nổ mái đc nữa? hahaha. chết mẹ cô đi.



Anonymous

Cũng đéo fải tu đâu con Bín Mồm Lồn Trâu. Bọn Ấnđộ đầy tượng như thế. Chả khác đéo jì tượng nài:

[im]http://www.vtv4.vn/DATA/nganlt/tghcm.jpg[/im]



Unknown

Hehe Jà Đểu là fan cuồng or HVB của đạo Fật à?

Xem hình dưới, cá-nhưn tôi thái cấy mũ jống cấy của Đường Tăng fết, khà khà

[img=http://www.coin007.com/bbs/attachment/11_930_e0cdd9a7c43fd22.jpg]



6 son

Mồng 8 tháng Ba.........[im]http://i4.minus.com/jFl2xnxf7zYYD.jpg[/im]



Anonymous

Ở Ấnđộ zạng tượng như nài thì đầygẫy:

[img=http://photo.sohu.com/20041025/Img222676798.jpg]

[img=http://public.dm1.livefilestore.com/y1pkl_eeYFdhuXSEByRCsQuzPH7Rf29lgCr_IdEyhqwA0tQC0RLjGwrLFJVw8bUfGWzN3f_jlG_xQPq4E7w9GB1DA/00%20620.jpg?psid=1&rdrts=37291721]

[img=http://s15.sinaimg.cn/middle/60a272344c651880a158e&690]



Unknown

Môn nài nhẽ là fương-fáp tu của một chi-nhánh nầu đóa thiệt

Chính-vì chỉ có nhõn 1 sì-tai mờ tôi nghĩ vại. Nghi-thức nghiêm-ngặt dzất, đéo cho mần kiểu khác, hehe

[img=http://chinhkien.files.wordpress.com/2012/07/hoan-hi-phat1.jpg]



dechu

tình hình là ông bạn Chà vẹt của Zì qua đời rồi, Zì viết một bài về Ông cho Bần nông hóng đy!



Củ Chuối Tây

Các anh nổ về tượng Phật ở trên tiếp đi. Tôi núp kiên kiến mà hóp tiếp đơi.



Củ Chuối Tây
This comment has been removed by the author.


Hàn Sĩ

haha, các cô hưỡn quá cho nên chém đến Tôn giáo à? anh không muốn nhắc lại, nhưng phân vân...

Các cô chém về tôn giáo cũng được nhưng với điều kiện là các cô phải có kiến thức cực vững chắc, đơn giản các cô là chuyên gia, nếu chưa thì câm mồm đi vì tương lai đen tối đang chờ các cô ở phía trước đấy.



Củ Chuối Tây

@ Chude dechu"
Đọc về cô Cụ không hay hơn mụ Chàvẹt hả.

Cô bẩu Zì biên về Về nuế zuế nà khác mẹ gì mù sờ bòi voi? Dcmnc



Anonymous

Cô Chuối có khép loa vầu ngay không? Zì đang châm nước tháo ngòi vụ tự thiêu trên quán cô lại đổ thêm dầu vào lửa là dư lầu?



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Đcm sao éo cuôn nầu thấy anh phát ngôn chói tai thế thì coi lợi tại sâu anh biên cái số ở đầu mỗi tham luận?

Có phải anh đã biên từ hườn cảnh đạo Phật ga đời, gồi đạo Phật theo từng chi nhánh mà thẩm thấu các hình thức của Hin-đu, Kỳ-na, Bôn (ở Tai Tạng?)...

Cẩn thận hơn, anh lại biên gõ ga Phật giáo chia làm nhiều nhánh, và nhánh nào cũng nhận là chơn triền của Như Lai đcm?

Cụ thể, thì nhóm Đại Chúng bộ là nhóm hằm bà lằng nhứt, và là gốc gác của Phật giáo Bắc triền?

Anh lại giới thiệu mới các cô Bôn giáo ở Tai Tạng (không phải phạm vi Tai Tạng ngày nai) vốn là một nhanh Sha-man, dùng vu thuật, ngồi đồng, hiến sinh...

Cuối cùng, anh bẩu gằng, khi Phật giáo (vốn đã lai tạp, không còn tông triền) triền tới Tai Tạng (vào khoảng hơn 600 năm sau Giê-su của anh giáng sinh), thì lại thích nghi (hay kết hợp?) với Bôn giáo ở đó và cho ga đời hình thức Phật giáo Tạng triền aka Mật tông.

Những hình thức tượng Phật, Bồ Tát, Thiên Vương giao hoan như thế này nhiều lắm các cô à.

Mới các cô, thì Phật không như thế, mới các cô, thì không thể bằm xác bố mẹ cho chim ăn, đúng không văn công? Nhưng mới người Tai Tạng, thì việc bằm thây ông bà già khi tèo là thiêng liêng, cũng như tượng ông Phật như thế chả có chi lạ.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Ui nhọc quá, giờ mới mần xong việc con mọn, tôi lại chồi lên đơi!

Cám ơn các anh Lê Văn Tám fan hâm mộ tôi đã động viên, nhưng thôi đéo ai lại đi đánh kẻ đã chủ hoà, hề hề!

[/si][/co]



Củ Chuối Tây

Cô Lừa ông:
Zĩ (not Zì) hòa vi quý là tôi ưng. dcm.



Anonymous

Thủa sơkhai, các tôngjáo nhớn đều không tảichai tìnhzục cách triệtđể. Đến tận thếkỷ 11, các Jáohoàng Thiênchúajáo Lamã (aka Côngjáo) vưỡn có vợ-con. Hồijáo cũng naná vậy. Fậtjáo cũng. Tuynhiên hànhvi zâmzục vưỡn bị chêtrách, thậmchí xử-tội theo Jáoluật (chảzụ Đồngtính Nam).

Sau nài, Côngjáo nhận-ga việc các tusĩ có jađình sẽ gây nên nhiều bấtlợi cho tuhành (vízụ như thamnhũng xèng của tínđồ để nuôi vợ nuôi con, etc), nên mới không cho tusĩ có vợ-con nữa (kêu là [fo: color="#FF0000"]Clerical Celibacy[/fo]).

Cái nài zo jáolý của từng tôngjáo thôi. Chả có jì bángbổ như con Jà Đểu luloa. Thiếujì tôngjáo chủtrương đazâm. Các cô theo tôngjáo nầu thì fải tuânthủ jáolý của tôngjáo ý. Tuynhiên con Hải Zớ bẩu các tượng tỉn nhao đó là của Fậtjáo thì Zì đéo thấy thuyếtfục.



chú Hải

[si="6"][co="003300"]Các cô Phật tử ở Việt Nam còn có cái gất ngộ nghĩnh, đó là nghe tới danh từ Phật như nghe chính xác tên một ai vại?

Điều đó không đúng và cũng gất không công chính.

Phật là cách người Tào phiên âm đểu từ Buddha, mà người Việt các cô phiên là Bụt. Đại khái, "là người đã mở mắt" aka "Đấng giác ngộ".

Đai là danh từ mà Như Lai dùng để chỉ tình trạng của người tu theo Ngài, nếu tu chứng.

Vại mới người theo Phật giáo Tạng triền, thì "bụt" của họ có thể diễn tả trong hình dạng như vậy, vì đó là một nghi thức tu của họ?
Với người Lừa các cô, thì Phật không như vại, thậm chí, các cô có thể cho đó là tà ma yêu đạo.

Có thế mà chưa thông sao văn công?

"藏传密宗佛像" : tạng triền Mật tông Phật tượng

"交媾欢喜佛" : giao cấu hoan hỉ Phật

hai từ khóa này éo phải anh sáng tạo ga nghe chưa văn công? không tin gúc đi, đừng bảo thủ quá.

[/co][/si]



Cathnga

Định chả còm nữa, dưng mà anh Hải sách vở quá đi.
Các cô đừng tưởng gằng, chỉ qua kinh kệ mà giáo điều mà các đệ tử lại có thể tin tưởng mà thờ phượng tôn kính các vị Phật như vậy.
Khi Phật Thích còn chưa nhập Niết Bàn, các đệ tử cũng đã biết ông là Phật gòi, bởi vì họ có thể thấy được và Đức Phật cũng có thể triển hiện công năng.
Ngay dư con bạn em Nga hiện đang tập Yoga, ông Thầy của nó cũng nhiền thấy công hay năng lượng của nó có mào vàng, di chuyển theo sự hướng dẫn của ông Thầy mà tụi chúng sẽ quán tưởng mà di chuyển cái năng lượng đó, và người làm được thì cũng thấy được.
Trong bất cứ các Pháp Môn nào đều có vị Thầy trực tiếp giúp học trò tu luyện, và thường hầu hết đối với các đệ tử Chân Tu, bằng cách nào đó họ đều biết rằng có vị Thầy giúp họ tu luyện.
(còn)



Unknown

Bọn ANZ là Ngân hàng lớn mà làm ăn như cặc. Nó gạ tôi mở thẻ credit được miễn fee thường niên năm đầu tiên nếu như tôi có 3 giao dịch hơn 1tr trong tháng đầu tiên. Tôi mần đúng như nó bảo thế mà đcm đến kỳ sao kê thấy khoản fee đó nằm chình ình trong đấy. Tôi hỏi thì bọn nó trả lời là tôi vẫn phải nộp khoản phí đó và nó sẽ đc bù trừ vào giao dịch lần sau của tôi. Mà ở nụi thì ANZ có rất ít Cn nên mỗi lần đi nộp tiền khổ không chịu đc. Đcm sau quả này tôi tất toán con mẹ nó luôn.