Everlasting (Mãimãi)



Mãimãi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini.

Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó côngtác, và bị chính các anh này trừngphạt. Rốt cuộc, tại niênđộ tròmtrèm 21, Oanini thành cave taychuyên (*2).

Trung Tướng chưa từng gặp một danhca giọng nuột như Oanini, dù cũng sometimes giáp-mặt Aivan và Lezung, Kamvan và Paoyin, vài diva nữa (*3). Lưu-ý, tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Không nhạc đệm, Oanini véovon Bohemian Rhapsody hệt anh Queen Mercury, hệt organ giáođường Nữ Vương Mân Côi Rất Thánh (*4). Trán mũi môi cằm nó nhìn nghiêng đẹp mandại tônquý ngạomạn, ychang anhthư dòngdõi Nam Âu. Ngực nó nhún dạtdào dạtdào, khuy áo bung tungtóe. Trung Tướng nhéo vú nó, và hét, Oanini, anh sẽ yêu em.

Trung Tướng yêu Oanini thật, thề không phét. Những bữa chơi xa 2-3 đêm, Trung Tướng deposit nó một triệu đồng, hoặc triệu rưỡi, tùy hànhtrình (*5). Nó thuvén tiêupha khéoléo, thuê motel, cắn tiệm, thảy chỉnchu hoànhảo tínhtoán, dôi dăm trăm mang về nuôi con (*6).

Oanini có một con gái, tầm 3-4 niên. Em này không ưa Trung Tướng. Nếu Trung Tướng gắng bế em hay bón em thìa cháo, em chuồi tránh, cươngquyết và khônngoan.

Oanini có một mẹ già, tầm 45-50 niên. Em này lạnhnhạt khó lường. Trung Tướng chả rõ em ưa mình không. Em thường lén liếc Trung Tướng, ngang rồi dọc rồi ngang rồi dọc, tia nhìn độtnhiên và dòxét, camchịu và lúngtúng, như quân trộm vặt.

Oanini khảnăng có cả những anh trai và những chị gái, nhưng Trung Tướng chưa đụng bọn này lần nào. Chúng sống hoặc chết somewhere-on-earth đâu-đó trên thếgian, Trung Tướng không quantâm, nó cũng không từng thảoluận (*7).

Oanini đong tiền cănbản tại quán Chieutim Karaoke phố Letete (*8). Một hiệp ngồi hát cùng khách, nó được bo 20-30 ngàn đồng, thậmchí 50 ngàn (*9). Quán khá đông. Chủ quán, con Vanini bạn Trung Tướng, nói thunhập cỡ Oanini không dưới 5 triệu/tháng, cao nhất cave quận, không kém Trung Tướng baonhiêu (*10).

Những bữa chơi xa cùng Trung Tướng, trước và sau, Oanini thường gạ Trung Tướng ghé nhà nó, chào mẹ già, nựng con trẻ, cắn chút rau dưa chântình. Lúc mẹ già làm cơm thết Trung Tướng, Oanini ôm con, dạy em ý gấp những ông rắn giấy (*11).

Giấy báo Nhandan cũ, cắt ra những mảnh vuông vuông, qua tay Oanini, chỉ 2 phút, đã hóa những ông rắn đầu nhọn đuôi dài (*12). Các ông ý sẽ được mẹ già nhuộm màu xanh xanh đỏ đỏ, và bán buôn giá 30 đồng một ông ngoài chợ Bamau (*13). Bảy ông đủ mua một mớ muống (*14).

Trung Tướng cầm đuôi một ông rắn, giật nhẹ, và cười haha haha. Ông ý bò vằnvèo vằnvèo, đơnsơ và mạchlạc, tuyệt quá nhẻ. Oanini ngó Trung Tướng, cười dịudàng, không giảm tốc, móng-tay nó nhũ lónglánh lónglánh, mắt nó nhỏ và chụm, má bầubầu trông ngồngộ, không xinh (*15).

(2)

Ngày nọ, Oanini hỏi vay Trung Tướng hai triệu đồng.

Trung Tướng hoảng phết. Gái vay tiền là điềm gở. Hoặc nó nghĩ nó sẽ thành vợ anh, khi anh chưa ready. Hoặc nó nghĩ nó sẽ tậndụng anh, khi anh chưa hứngthú. Cả hai tìnhtrạng đều khiến anh mỏimệt và hoangmang.

Trung Tướng vờ lục ví, nói, anh quên đem tiền, có nhõn năm trăm (*16).

Oanini nài, anh tạmứng em, được không.

Trung Tướng nói, anh thề em, không đem tiền, còn nhõn năm trăm.

Thựctế Trung Tướng dấu 300 Tơn dựphòng, thừa hai triệu (*17).

Oanini không nài nữa.

(3)

Sang tuần, Trung Tướng tới Chieutim Karaoke, kếhoạch săn một cave mới.

Con Vanini nói, sao anh không qua đám Oanini, hả Trung Tướng.

Trung Tướng nói, uichao, Oanini tainạn à, tuần trước anh vừa thăm nó.

Vanini nói, thăm nó, mà đéo biết nó sắp chết?

(4)

Trung Tướng thề. Trung Tướng hoàntoàn không biết Oanini sắp chết. Nó hoàntoàn mạnhmẽ sinhđộng cho giaodịch cuốicùng. Trung Tướng hoàntoàn nhớ, những ngón-tay nó nhoaynhoáy gấp rắn giấy, những ông rắn giá một-phần-bảy mớ muống, móng nhũ vàng phai, môi bồngbềnh lướt hôn tóc con gái, mắt ngước trong veo, thật trong veo, và nói, em vay hai triệu, nhé Trung Tướng.

(@2010)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

4,831 comments

Page:


Toi_vua

С днем рождения "Быа Куан"!

[im]http://ic.pics.livejournal.com/marketoluhi/56912909/608209/608209_original.jpg[/im]



Meomeo

Thử phát:

[img=https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t31.0-8/965390_10151973121707977_1984538835_o.jpg?dl=1]



last

[fo: size="4" face="sans-serif" color="#006600"]Chúc mừng sinh nhật Quán, cám ơn Zì![/fo]



Meomeo

Ơ được rồi Lốp ơi. Chị merci mày nhé.
Chị cũng lục tung FB trên Safari ấy chứ, nhưng dung diện thay đổi so với xưa, nên ko tìm ra. Bây giờ cái nút em nói tiếng Pháp nó lại gọi "télécharger" mới đánh đố nhau chứ.



Toi_vua

Hi Meomeo!

I follow you to post pic. From iPad

[im]http://ceshome.org/wp-content/uploads/sites/4/2014/05/Jump-Rope-Girl.jpg[/im]

Have good feeling on birthday of Bua quan!



Lão Bựa

ĐKM. Cứ như bọn biểu tình vừa rồi ý nhể. Lúc đầu là hiền hòa sau rồi cướp giết hiếp và không thể kiểm soát.

Ngày sinh nhật quán mà lão thấy không vui. Những sự riêng tư đã được mang ra phơi bày để cho những bàn tay đa đoan cầm nắm và mặc cả khen chê.

Lão tin rằng ở đâu đó trong quán vẫn còn những tấm lòng VÌ QUÁN chứ không hoàn toàn bị hidden sau những ngôn từ mất vệ sinh đến thế. Lão tin rằng đây sẽ chỉ là một sự quá đà và mọi sự vẫn sẽ tốt đẹp. Vẫn là nơi cho bất cứ ai đó vào và tiếp nhận thông tin, để học hỏi rất nhiều điều hay và luôn đóng góp cho quán cả vật chất và trí tuệ. Mấy dòng tâm huyết của lão. Các cô nếu thấy bức xúc thì kệ mẹ các cô, lão đéo care.



Hoa vang

Chúc mừng sinh nhật quán Bựa.Cảm ơn dì,cảm ơn tất cả mọi người.
[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/983804_151807618337800_1420471252_n.jpg]



MADONNALILY - MADONNALILY

Meomeo said... (4807)
-------------
Bức ảnh có chữ "Yêu Zỳ" của Meo là món quà đáng yêu rất tặng Zì nhân ngày lập Quán đấy.

Ly nhớ đã từng xem ảnh này trên Fb Meo từ năm 2013, và có còm bảo Meo là tag AHTT vào đi, vì cái tình cái tâm của người viết chữ "Yêu Zỳ" rồi thả cho bay lên trong nắng chỗ khu nhà 2 vợ chồng Meo đang ở - đều đẹp, hehe.

Hình như có cả còm của chị Nắng giữa trưa trong pic này nữa.

Giờ xem lại vẫn thấy bức hình đáng yêu.



Lão Bựa

Nhiều cô nhầm lẫn đó nha.

Mụ Zì đưa ra chuyện ấy là một sự khái quát cao và đó là một bài học bổ ích về tình dục.

Nhưng các cô lại nhân dịp đó thể hiện thành sự chi tiết thô thiển và khó chấp nhận. Nên nhớ là còn rất nhiều người hóng và tuổi của họ cũng không nhiều đâu. Thậm chí họ còn rất trẻ để có thể biết đâu là sai hay đúng.



Unknown

Chúc mừng sinh nhật Quán, chúc Zì yêu và cộngsự và các bựa luôn mạnhkhỏe và maimắn và hạnhphúc hehe...



Anonymous

Uiui jờ Zì mới nhiền kỹ được chữ trên tấm hình của em Méo Yêu. Tuyệt quá đi mất hehe. Năm ngoái không ai nhắc nên Zì không thấy chữ chử hehe sorry.

Đây là ngoạithành Cannes có fỏng em? Thànhphố đángyêu nhất trầngian.



chú Hải

@Lão Bựa:
Bịnh chung của mấy thằng lừa đực tin tin.
Khoe chiến tích giường chiếu để lấy số, ngôn từ càng nhầy nhụa bỏn càng thấy bản thân được tôn vinh, bởi những con lừa khác.

Tôi trộm nghĩ, nếu những người phụ nữ trong các comment đó biết được sự giao phó trọn vẹn linh hồn và thể xác của họ, được người họ tin tưởng đem lên kể bằng những ngôn từ kỳ quặc thế nầy, họ có thấy hài lòng không nữa?

Việc chia sẻ các vấn đề tình dục trên quán ban đầu nhơn văn rất, riết rồi thành ra thế nầy...



Unknown

Chú Hải cồng #4796
Tôi ở vào trường hợp thứ nhất : luôn lặp đi lặp lại một giấc mơ, từ hồi nhỏ, dù nó ko phải là ác mộng
À mà thực ra cũng ko phải là từ nhỏ, mà là từ khi tôi học cấp 3 gì đó, ko chính xác lắm vì không để ý, chỉ sau này nó hay lặp lại nên mới nhận ra là mình hay mơ về điều đó
Đó là tôi cứ bị lạc đường
Trong giấc mơ, tôi luôn ko tìm thấy đường về nhà, đường đến trường...tóm lại là những con đường quá đỗi quen thuộc hàng ngày, vậy mà trong mơ bỗng trở nên xa lạ, càng đi càng xa, càng đi càng lạ với những con đường quanh co mờ ảo ... và tôi thường tỉnh giấc trước khi tìm đc đường về .
Cho đến tận bây giờ,mấy chục năm rồi, thỉnh thoảng tôi vẫn mơ như vậy. Dù nội dung có khi ko giống nhau, nhưng cũng một kiểu như vậy thì có lạ ko ?
Nói thêm là ngoài đời tôi rất ít khi bị lạc đường, tôi có khả năng định hướng tốt khi đến một vùng xa lạ ( có vài bựa hay đi cùng tôi có thể cồng phơm hehe...) Và tôi luôn thích khám phá những con đường mới. Nhiều khi cố tình đi xa hơn chỉ vì con đường đó chưa đi lần nào.
Chú thử giải thích giùm tôi xem. Thành chú.



chú Hải

Các cô lừa đực, có thấy ngượng không, khi vợ các cô đem những sự yếu kém trong phòng the của các cô ra ngồi lê đôi mách với một tá mụ nạ dòng, rồi cả đám cười ré lên khinh bỉ?

Hãy công bằng với người phụ nữ một tí đi các cô, ít ra là với những gái đã lên giường mới các cô.



Anonymous

@ Anh Hải & Lão Bựa.
Hãy hết sức bìnhtĩnh! Giữ cho tâm tĩnh thì chim mí tịnh!
Hãy cứ coi những câuchiện ấy là chiệncười, nhẽ fun mọi nhẽ!
Chửi cái: " ĐỊTMẸ ĐÚA NÀO BỐC-PHÉT!"
Thiệtlà sướng wa' đi!!!



chú Hải

@Thithi:
Cung cấp thêm cho chú một tí dữ kiện nữa để dễ làm việc nào vàng son:

- nỗi sợ trong mơ có làm vã mồ hôi khi tỉnh dậy? Ngủ lại nhay sau đó?
- nỗ lực tìm đường về có bị ngăn trở?
- khi giật mình tỉnh dậy trời đã sáng chưa hay còn đêm? Cụ thể là khoảng giờ nào càng tốt.
- có liên hệ gì với thực tế hay có tiên tri điều gì không?

Tạm thời, có thể cho thấy vàng son ở trạng thái nhẹ, đừng lo lắng nhé! :)



Travis Hawk

(1)Dear Chú Hải và Lão Bựa,

Qua các cồng của 2 bác, em thấy 2 bác có lẽ là người đứng tuổi, có tâm và công chính. Em trân trọng rất, thề đéo fét.

Nhưng bản chất Quán Bựa như một một lớp học mở với nhiều nhóm đề tài được đưa ra cùng thảo luận một lúc như kinh tài, đất cát, chính trị, tình dục, tôn giáo...Và vì là lớp học mở, nên các đề tài được khuyến khích trao đổi, thảo luận đến đầu đến đít, khi nào ra ngô ra khoai thì dừng. Lớp học này theo phong cách bựa, chứ ko phải như ở trường, vâng vâng dạ dạ.

Điều này là thuận tiện cho bựa hóng quán, vì một lúc có thể tham gia tranh luận các đề tài cỏn quan tâm. Và dĩ nhiên các bựa đã vào hóng quán phải chấp nhận concept của quán, và phải tự biết chọn đề tài nào mình thích, tranh luận mà ko bị ảnh hưởng xấu.

Lếu chưa có bản lĩnh, ko có một hiểu biết thấu đáo, họ vừa vào sẽ bật ra ngay vì chữ địt mẹ đập ngay vào mặt khi vừa vào quán.

(cắt còng fát đcm)



Travis Hawk

(2)(Tiếp đcm)

Người có bản lĩnh, có hiểu biết thấu đáo, tự khắc họ sẽ có cách sàng lọc thông tin và tiếp thu mà ko bị ảnh hưởng.

Thêm nữa, người hóng quán cần có một cái đầu mở - open mind, với tất cả loại kiến thức ập vào đầu. Nếu ko như vậy, khi ra đời, cả đống shit ập vào sức đâu mà đỡ? Nếu chịu nóng ko nổi, mời đi chỗ khác mà hóng, chừng nào chịu đc thì vào đây.

Vậy nên, em ý cá nhân em, Quán Bựa phải như vậy mới đúng với cái tên Bựa. Thêm nữa, kiến thức là giời biển và nó ko nằm một chỗ mà rơi vãi lung tung, vì vậy muốn lên trình cần cóp nhặt, nơi này một chút, chỗ kia một tẹo rồi tổng hợp thành cái của mình. Tụi Tây có câu nói khá thâm thúy, đó là don't judge the book by its cover.

Vậy hãy để cho các bạn cồng mọi thứ, cồng đến đầu đến đít vì đó cũng là kiến thức và sự trải nghiệm thực tế, dù có thể là thêm thắt. Mình hãy đọc với một open mind và tấm lòng rộng mở, các bác tự dưng sẽ thấy nhẹ nhàng thôi.

Mong Lão Bựa và chú Hải luôn mạnh khỏe và vững chí nhé.
(Hết)



chú Hải

Hawk:

Tôi chơ quán cũng hơn bốn năm, cỡ nào mà tôi chưa thấy, nhiệt lắm thì cũa có mấy con Vìa lét Năm lét xúc phạm Chúa và Đức Mẹ bằng những ngôn từ đê tiện của bỏn.

Chuyện địt bọp gì gì, các cô biên cho nó duyên, thì ai mà nói. Chơ quán để cho con người nó nhân văn ra, chứ đâu phải Bựa là làm cho mình ngày càng bựa hả quý cô?

Tất nhiên, các cô bựa thế nào tôi đéo quan tâm, tôi khuyên các cô công bằng với vàng son của mình thôi, đừng biên cho sướng phiếm, mà không biết nghĩ.



Unknown

HỜ HỜ!

Định bật hai Lão già phát,gặp ngai cồng cô HỐC "Lếu chưa có bản lĩnh,ko có một hiểu biết thấu đáo,họ vừa vào sẽ bật ra ngay vì chữ địt mẹ đập ngay vào mặt khi vừa vào quán."

A vonte cô câu nài,đúng như vậy.Một số chiến hữu của A ngoài đời ăn to nói lớn,hehe cũng ko chịu nổi nhiệt.

HỜ HỜ! Cho A xả tí các cô,năm nai A gần tám chục tuổi đầu,bảy mươi năm sống và nàm việc theo hiến phâp và pháp luật.Bao cứt đái nhịn nén đã nâu,nai mới có chỗ xả thoải mái.A xin các cô đừng phanh cái sự sung sướng của thàn Gìa nài nữa đc hông!!!

KHÀ KHÀ...



Travis Hawk

Anh Già,

Zì vừa mới có bài tổng kết quán Bựa lục niên, vào đó mà quẩy nhá.



Unknown

@Chú Hải :
Không nghiêm trọng đến thế đâu hàhà...
- Trong mơ tôi ko hề sợ hãi, chỉ cảm thấy hoangmang lolắng vì ko tìm được đường về thôi. Thường xuyên là thế này: tôi biết chắc là đi hết đường này sẽ thấy ngõ nhà mình, nhưng sau một lối rẽ lại là một con đường khác, hết đường này thì lại rẽ vào một con đường khác nữa... cứ như vậy cho đến khi thức giấc
Vì ko có cảm giác sợ hãi quá ,nên ko vã mồ hôi,thường dễ dàng ngủ lại ngay sau đó
- Giấc mơ có thể đến vào bất kỳ lúc nào trong đêm, thậm chí mới cách đây ít hôm, tôi có chút thời gian chợp mắt buổi trưa và lại mơ giấc mơ đó
- Tôi thường mơ nhiều giấc trong một đêm, khi tỉnh dậy thường quên sạch, nhưng nếu là giấc mơ lạc đường thì ko quên tmt.
-Cái gạch đầu dòng cuối cùng của chú làm tôi khó nghĩ hehe... tôi là đứa vô thần toàn tòng chú ợ. Bị ăn chưởi ối lần ở quán rùi nên tôi ko thấy có mối liên hệ nào từ giấc mơ đó hết .

Mà chú nói tôi "ở trạng thái nhẹ" là sao??? Chả nhẽ tôi bị tâm thần [(o)]



HITS

[img=http://birthdaygreetingscards.com/age/happy-birthday-6-years-nice.jpg]



Unknown

Em biết đến quá từ niên 2011, chó em giới thiệu. Bài em đọc đầu tiên hình như là Phò Tàu và 1 bài nữa em không nhớ tên kể về trải nghiệm tao nhã ăn trấng vịt lộn aka phò chửa ở quãng TKC hehe.



Unknown

Có lần tôi xem một bộ phim, lâu lắm rồi ko nhớ phim jì nhưng có chi tiết : một hồn ma cũng mơ thấy mình ko sao tìm đuwọc đường về nhà, hồn ma đó vẫn luôn ở bên cạnh để bảo vệ người yêu khỏi kẻ xấu và sắp xếp cho cô ấy gặp được người tốt.

Cũng có đôi lần tôi nghĩ: Liệu có phải là từ sâu trong tiềm thức, một đấng tối cao nào đó đang nhắc nhở tôi, rằng tôi thực sự đang lạc lối,rằng tôi đang cần một con đường đi đúng đắn, rằng tôi cần phải có một đức tin để có thể trở về nhà ...
Nhưng đó cũng chỉ là ý nghi thoáng qua và tôi ko tin vào điều đó. Tôi ko thể tự ép mình tin được.



Unknown

Viết thiếu so di :Zì đã từng nói "phải có duyên", tôi chưa tin được nhẽ vì tôi chưa đến duyên chú ạ



HITS

Hà hà buồi ngùi buồi ngùi phết. Chúc Zì chân cứng dái mềm hehe. Chúc quán ngài càng hehe bựa rực rỡ rực rỡ.

[img=http://www.quantumlah.org/media/story/sixth_anniversary.jpg]

Tôi khui lon bia, địt mẹ.



vaix

[si="5"][co="#0000FF"] Cám ơn lão Bựa với chú Hải đã có lời nói hộ.

Lắm anh khoe theo ông Zì đã nhiều năm, thế mà vẫn chả khôn lên đc mấy. Vẫn cứ ko phân biệt được đâu là nghệ thuật đâu là khiêu dâm.

Nói thẳng ra là các anh đừng có đú theo ông Zì. Kể chuyện có duyên như ông ấy khó lắm.

Kể như các anh thì vào mẹ mấy trang web sex nhẽ hay hơn.

Chuyện đjt bọp của các anh nghe tởm bỏ mẹ, thật.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=zqjtz3rEPG0]

Nếu thay vào 2 con lợn ở đây là cặp đôi anh có vện thích ăn cứt, thì em chắc chắn sẽ ko cười rũ ra nữa, mà sẽ bảo, chết cm mày đi!

ps. anh Travis Hawk, anh hào nhoáng quá! [/co][/si]



Bĩnh bầu

Ui à CHÚC MỪNG SINH NHẬT muộn QUÁN BỰA

[youtube=http://youtu.be/XPaXPusLD1o]



Pú lit
This comment has been removed by the author.


Đầu Đất

Zi bựa cho hỏi cái. Mua Paibox của Zi thì đọc được những box nào? Hay chỉ nhõn paibox-history.blogspot.com thôi.

Nếu hỏi ngu con Zi cứ chửi. DM.

 

Oldest Older 4801 – 4831 of 4831