Everlasting (Mãimãi)



Mãimãi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini.

Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó côngtác, và bị chính các anh này trừngphạt. Rốt cuộc, tại niênđộ tròmtrèm 21, Oanini thành cave taychuyên (*2).

Trung Tướng chưa từng gặp một danhca giọng nuột như Oanini, dù cũng sometimes giáp-mặt Aivan và Lezung, Kamvan và Paoyin, vài diva nữa (*3). Lưu-ý, tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Không nhạc đệm, Oanini véovon Bohemian Rhapsody hệt anh Queen Mercury, hệt organ giáođường Nữ Vương Mân Côi Rất Thánh (*4). Trán mũi môi cằm nó nhìn nghiêng đẹp mandại tônquý ngạomạn, ychang anhthư dòngdõi Nam Âu. Ngực nó nhún dạtdào dạtdào, khuy áo bung tungtóe. Trung Tướng nhéo vú nó, và hét, Oanini, anh sẽ yêu em.

Trung Tướng yêu Oanini thật, thề không phét. Những bữa chơi xa 2-3 đêm, Trung Tướng deposit nó một triệu đồng, hoặc triệu rưỡi, tùy hànhtrình (*5). Nó thuvén tiêupha khéoléo, thuê motel, cắn tiệm, thảy chỉnchu hoànhảo tínhtoán, dôi dăm trăm mang về nuôi con (*6).

Oanini có một con gái, tầm 3-4 niên. Em này không ưa Trung Tướng. Nếu Trung Tướng gắng bế em hay bón em thìa cháo, em chuồi tránh, cươngquyết và khônngoan.

Oanini có một mẹ già, tầm 45-50 niên. Em này lạnhnhạt khó lường. Trung Tướng chả rõ em ưa mình không. Em thường lén liếc Trung Tướng, ngang rồi dọc rồi ngang rồi dọc, tia nhìn độtnhiên và dòxét, camchịu và lúngtúng, như quân trộm vặt.

Oanini khảnăng có cả những anh trai và những chị gái, nhưng Trung Tướng chưa đụng bọn này lần nào. Chúng sống hoặc chết somewhere-on-earth đâu-đó trên thếgian, Trung Tướng không quantâm, nó cũng không từng thảoluận (*7).

Oanini đong tiền cănbản tại quán Chieutim Karaoke phố Letete (*8). Một hiệp ngồi hát cùng khách, nó được bo 20-30 ngàn đồng, thậmchí 50 ngàn (*9). Quán khá đông. Chủ quán, con Vanini bạn Trung Tướng, nói thunhập cỡ Oanini không dưới 5 triệu/tháng, cao nhất cave quận, không kém Trung Tướng baonhiêu (*10).

Những bữa chơi xa cùng Trung Tướng, trước và sau, Oanini thường gạ Trung Tướng ghé nhà nó, chào mẹ già, nựng con trẻ, cắn chút rau dưa chântình. Lúc mẹ già làm cơm thết Trung Tướng, Oanini ôm con, dạy em ý gấp những ông rắn giấy (*11).

Giấy báo Nhandan cũ, cắt ra những mảnh vuông vuông, qua tay Oanini, chỉ 2 phút, đã hóa những ông rắn đầu nhọn đuôi dài (*12). Các ông ý sẽ được mẹ già nhuộm màu xanh xanh đỏ đỏ, và bán buôn giá 30 đồng một ông ngoài chợ Bamau (*13). Bảy ông đủ mua một mớ muống (*14).

Trung Tướng cầm đuôi một ông rắn, giật nhẹ, và cười haha haha. Ông ý bò vằnvèo vằnvèo, đơnsơ và mạchlạc, tuyệt quá nhẻ. Oanini ngó Trung Tướng, cười dịudàng, không giảm tốc, móng-tay nó nhũ lónglánh lónglánh, mắt nó nhỏ và chụm, má bầubầu trông ngồngộ, không xinh (*15).

(2)

Ngày nọ, Oanini hỏi vay Trung Tướng hai triệu đồng.

Trung Tướng hoảng phết. Gái vay tiền là điềm gở. Hoặc nó nghĩ nó sẽ thành vợ anh, khi anh chưa ready. Hoặc nó nghĩ nó sẽ tậndụng anh, khi anh chưa hứngthú. Cả hai tìnhtrạng đều khiến anh mỏimệt và hoangmang.

Trung Tướng vờ lục ví, nói, anh quên đem tiền, có nhõn năm trăm (*16).

Oanini nài, anh tạmứng em, được không.

Trung Tướng nói, anh thề em, không đem tiền, còn nhõn năm trăm.

Thựctế Trung Tướng dấu 300 Tơn dựphòng, thừa hai triệu (*17).

Oanini không nài nữa.

(3)

Sang tuần, Trung Tướng tới Chieutim Karaoke, kếhoạch săn một cave mới.

Con Vanini nói, sao anh không qua đám Oanini, hả Trung Tướng.

Trung Tướng nói, uichao, Oanini tainạn à, tuần trước anh vừa thăm nó.

Vanini nói, thăm nó, mà đéo biết nó sắp chết?

(4)

Trung Tướng thề. Trung Tướng hoàntoàn không biết Oanini sắp chết. Nó hoàntoàn mạnhmẽ sinhđộng cho giaodịch cuốicùng. Trung Tướng hoàntoàn nhớ, những ngón-tay nó nhoaynhoáy gấp rắn giấy, những ông rắn giá một-phần-bảy mớ muống, móng nhũ vàng phai, môi bồngbềnh lướt hôn tóc con gái, mắt ngước trong veo, thật trong veo, và nói, em vay hai triệu, nhé Trung Tướng.

(@2010)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

4,831 comments

Page:


AIVANHO

[si="6.1"][co="#FF0000"]Buồn nhể [/co][/si]



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Chuyện về cô em Oanini làm mình day dứt phết, trước hôm chia xa “Nó hoàntoàn mạnhmẽ sinhđộng cho giaodịch cuốicùng” [/co][/si]



Unknown

Đời thằng người chỉ day dất vài chiện như nài là đủ bạc tóc.



Statesman

[si="5"][co="#660066"] Breaking news !

Hôm nay 2 bạn Thụy Sĩ và Singapore đồng ý việc trao đổi thông tin giữa các ngân hàng (nhóm OECD+). Như vậy đặc điểm tạo nên huyền thoại ngân hàng Thụy Sĩ sắp kết thúc?

Lãnh tụ đập lãnh tụ rồi CACC.



AIVANHO

[si="5.9"][co="#FF0000"] Năm nẳm mình làm giáo ở Sapa, yêu 1 em giáo cùng trường. Hai năm chôn vùi tuổi xuân vùng cao, mình ko chịu được bỏ về thành phố; em chạy theo qua 3 khúc cua quả đồi hạ huyện, rồi vòng vèo suối Mường Hoa đẫm nước mắt tiễn mình. Năm sau em buồn thương nhớ mình làm đơn xin chuyển lên Tả Giàng Phình rồi Bản Khoang, em ẻm muốn trốn chạy những kỉ niệm.

Thời gian cứ trôi, em cũng dần lấy lại cân bằng, 4 năm sau em lấy chồng sinh con rồi năm 200x em bị trôi suối trong ngày khai giảng cùng người chị đồng nghiệp là hiệu trưởng – Hôm rồi nghỉ lễ tôi đến Sapa thắp cho em nén nhang mà nước mắt ko ngừng chảy- Tuổi trẻ của tôi, tình yêu đầu của tôi ” [/co][/si]



Nguoi Ha Loi

Đọc bài mới buồn quá.

Đâu đó thấy như mình cũng đã từng từ chối không giúp ai đó khi mình thừa sức làm được, vì sợ cái ranh giới mong manh giữa giúp người và bị người lợi dụng. Rồi lại quá bận rộn mà quên đi....



Statesman

[si="5"][co="#660066"] Bài này của Zì chắc làm nhiều người giậtmình VÀ daydứt. Merci Zì.

[/co][/si]



Unknown

Ngũ liên thư đâu, đèo mẹ..



Binh Nhì

Đọc xong thấy day dứt và ân hận cứ như mình là Trung tướng. Để xét mình phát xem đã có lúc nào những năm qua dã từng như vậy mà quên mẹ rồi.

Hy vọng, Trong vô số thằng chỉ coi oanini là thứ hàng giao dịch đúng giá đéo hơn, chỉ một Trung tướng đéo tiễn em nơi everlasting place.

Chán, địt mẹ lũ loài người. Đéo tin ai và đéo quan tâm chắc ẩn ai hết. Trừ riêng em Oanini là bản lĩnh sòng phẳng đến cùng. chấm hết.



Đôn Lò

Buồn nhỉ. Lò đọc xong cứ mơ màng về 1 thời quá vãng của Lò.

Khảo giải, chú biên, họa minh xem trong Five năm thư, thế Five năm thư đâu địt cụ?



pín

vay cái lồn địt con mẹ.



pín

Gần nhà tôi cũng có 2 con mặt lồn, 1 con thì hồi cãi nhao với cô 17, tôi cũng đưa đón hẹn hò, uống bia cà phê vườn mút lưỡi bóp ty chưa kịp sờ lồn thì nó vay tôi 2 triệu rồi đến giờ (3/2013) chưa giả, địt mẹ con này tôi cay nó rất, tôi mời nó đi ăn nhà hàng nem đéo gì ở Đế hắc mai, ngụ ý chỉ tôi với nó, lúc đón hóa ra nó dẫn theo 1 con bạn nữa, tôi ăn mà đắng hết miệng, ko khác gì ăn cứt, tự nhiên phải trả tiền cho con mặt lồn kia tôi đéo cáu lắm, nhưng trò-chuyện gượng gạo làm tôi phát điên, hỏng mẹ bữa tối.
(địt mẹ con mặt lồn có đọc thì liều-liệu giả mẹ bố tiền đi nhé).
Còn 1 con mặt lồn khác hay chiện với con 2củ, (chắc con nài nghe con kia xúi rằng thằng Pín dại gái dễ vai tiền lắm?) khi tôi đang chơi võ lâm ở quán nét thì nó đến khều vai tôi bẩu muốn nói chuyện, của đáng tội con này xinh, nhưng tôi chưa hề cầm tay sờ lồn, tưởng chuyện gì hóa ra vay 2 triệu cũng, hơ hơ dcm tmđ ( thế mới đen) tôi hết tiền cho nó vay nam tram, nó cũng tới giờ này( 3/2013) chưa giả, biết thế lúc đưa tiền cho nó tôi móc lốp phát ( địt mẹ con mặt lồn này có đọc thì cũng liều-liệu mà giả bố cũng địt mẹ chúng mài).


Địt mẹ 2 con này bố mài thù chúng mài đến hết cuộc đời nài, hoặc cho tới khi trả tiền tao!!


dcm mời đọc tiếp chiện tình của tôi : http://voongngaupin.blogspot.co.uk/2013/03/tinh-tai.html



pín

dcm, liền bà mà vai xèng, thì có chuyện rồi đó, y như Dì phán hê hê.

địt con mẹ công nhận khó nghĩ rất, tổ sư cụ chúng nó, thường thì bọn vai xèng là bọn chó đéo bao giờ giả dam thề luôn.
tôi có anh bạn, lấy con vợ, nhwung hồi vờ là bồ, thì mẹ vợ vai, thời điểm 199x và mụ ta váy tới 30 củ, mà địt mẹ nó cứ vài ngày, nó lại cấu vài trăm, cứ bạn tôi chào gái đi về là nó rình đầu ngõ nó vai, dặn đừng nói con gái nó biết dcm.



Cô Cấn

Cô Hô có tài sáng tác nhẻ mùi phết. Chuyện hối tiếc thì đúng là rất nhiều nhẻ...hu hu.



pín

anh bạn tôi vãi đái ra quần, mà đéo chạy đc, đéo dám kể cô ny, chỉ ra hàng bia ca cẩm với tôi, anh cũng ghi chép hết các món xèng hehe, mà xèng đó, anh đi vay để buôn bán.

con mụ đó dính vào lô hay đề oánh theo cầu, dcm tốn hehe, tôi vào nhà nó thấy dcm cả tập thơ đề mới cả quyển giấc mơ đề hehe, ví như mơ oánh nhao đánh ddits7 dcm.

có lần, mụ vay bạn tôi 2 củ, mụ trình 1 kế hoạch đầu tư, mua vài với mái may, máy cái lồn gì ý, bán sang trung quốc, sẽ lãi đc 500k...

Anh bạn tôi bảo, đây con đưa biếu cô 500k luôn, khỏi phải buôn bán mai mạc hehehe vãi đái với mụ.
.



pín

nhưng đéo thoát, vẫn lè đủ 2 củ, vụ đó anh kể là do lớn nhất, chứ mụ nã lúc 2 tram 3 tram 5 tram là đều đều



pín

giờ chúng nó lấy nhao, mụ cũng già, nhẽ tử tế hơn, dcm mụ bị cái trơ là vay tiền khắp nơi, chồng mụ ( rip anh) phải dặn hết bạn bè là ko đc cho nó ( tức mụ ) vay xèng dcm.

giờ mụ trong con tốt phết, nhẽ bớt đc lô đề dcm.



Bali

giá mớ rau khoảng 210 đồng? vậy là thời giá của 89, 90. Anh cũng biết vài cuộc đời kiểu kiểu Oanini, lúc nào rỗi kể.

Ta nghĩ bạc mệnh cũng là lời chung. Nhưng thực ra cái gì cũng là căn là quả. Đa phần do suy nghĩ và hành động của bản thân mà ra. Đôi khi có những vàng son, anh quen biết và lặng lẽ quan sát họ trong nhiều năm. Đôi khi/ thường xuyên anh lạnh tóc gáy, ơ sao họ lại suy nghĩ ăn nói và cư xử như này. Rồi đến một ngày kia lại than khổ.



pín

mới gao 210 đồng là 198x, nhẽ trước dủi tiền.



pín

sao cái mài tính nài tôi gõ sai lung tung thế nhẻ dcm tôi xin lỗi, giờ sẽ kiểm cồng cẩn thận dcm.

mới rao 210 đồng, nhẽ trước đủi xèng, thời đầu 198x.



Bazi Lốp

Tôi đơi, tôi đơi tôi đang chồi lên từ cứt xu và tã lót đơi.

Zì bốt bài mới mà tôi không biết, cứ đọc cồng bài cũ.

bài này hay phết, bùi ngùi rất,có mấy chủ đề hay mà cacc ko thảo luận à?!

chủ đề sanh viên trường chất nghệ hay rất, bỏn rất đa tình đa đoan,ngon nữa chứ, nhưng đôi khi đéo khó tán đâu. nói chung là kiểu tôi thích.

Năm kia tôi cũng suýt yêu 1 em trường VHNT QĐ, ẻm đa tình, đa đoan, đàn bà, hát hay, lãng mạn chất nghệ, bản năng, biết điều, nói chung để yêu thì tuyệt cmn vời, nhưng để lấy nhẽ đéo hay.ẻm cũng thích tôi rất.

quen ẻm tôi biết khối chuyện trong giới showbiz Nụi & cuôcj sống của mấy em hot girl chất nghệ này.

nhưng cuối cùng tôi có vện, em cũng có chó, chó ẻm là 1 tay nhạc sĩ chất nghệ có tí tên tuổi nhưng nghèo & hay nhậu nhẹt bù khú, nói chung là đéo có trách nhiệm. thi thoảng em vẫn tâm sự ví tôi, tội nghiệp phết.





Bali

đủi tiền là niên 1985.

Hôm đó anh được nghỉ trường mẫu giáo, vì đủi tiền nên trường không có xèng mua đồ cắn chờ các cháu.

Và anh ngồi trên bàn làm việc ở cơ quan papa anh. Toàn các tay to(anh xin miễn nêu tên) bàn về đổi tiền. Papa anh là nhân viên kiêm thơ ký kiêm phiên dịch kiêm đủ cac cái.

Đó, cô Cắn hỏi anh có nhớ được chuyện lúc 3, 4, 5 tuổi không. Thì vụ đủi tiền là câu giả nhời đới.



Unknown

[fo: size="3"][fo: face="Cursive"][fo: color="#CC9933"]Thế đíu nào mà kêu thu nhập có 5 củ mà thi thoảng đi chơi xa 1.5 củ găm dăm trăm ,vay những 2 củ mà có phải môt mình Trung tướng đâu khéo còn có vài đại tướng 3000 Tơn dắt đít nữa.

Diva cùng thời Lê Dung, Cẩm vân, Ái Vân , Bảo Yến chắc cũng không kiếm được nhiêu so với ẻm mà thời đó cũng mới xuất hiện Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung .

Mự thấy cái ảnh con rắn giấy của Zì lấy ở đây :

ảnh minh họa

mà nó ghi "Viendongdaily.com và tác giả giữ bản quyền bài và hình trên trang này. Xin đừng trích đăng dưới bất cứ hình thức nào." đíu biết có phải của nó không nữa.



[/fo][/fo][/fo]



Bazi Lốp

Cồng phơm ví anh Bali về cuộc đời mấy em như em trong bài này, bỏn rất bản nangư, đa tình đa đoan, đàn bà đến nao lòng chị ạ. kiểu này là type của tôi đới.



nang_giua_trua
This comment has been removed by the author.


Binh Nhì

Có đéo gì, chỉ vì những con như cô Pín quen đã để lại những ảnh hưởng xấu khiến chúng nó rút ra bài học đề phòng lẫn nhau.

Dù họ là những người tốt, cần nương nhờ nhau thưc sự. Đéo phải cho vay sẽ sợ mất khoản tiền đó, mà sợ cái cảm giác mang tiếng dại gái.

Địt mẹ, tôi nhớ ra rồi cách nay 4 niên tôi cũng từ chối khéo cho một em sinh viên năm cuối thiếu nóng 3 triệu làm tốt nghiệp.

Giờ em ra sao(chồng, con, giàu, khỏe, sống??? hay đéo thế) đéo biết, chỉ biết rằng sau phát chối khéo, đéo bao giờ chuyện trò gì với nhau nữa sất, tôi chủ động, hehe.



nang_giua_trua

Đọc mà nghe nhói lòng.


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=tLxjP51x8Wo]



Cô Cấn

Cô Pín nhớ sai gòi 10 đồng 4 điếu sông cầu, 2 bánh rán he he chị nhớ rất vì hay kí sổ đó là hồi 87 mà hồi hổi lạm phát đến 300% cơ.



Unknown

Chúgiải và khảobiên và minhhọa (hacked from 5 years book)

Quốcdoanh (*1): Hình thức kinh doanh bất hủ độc quyền thiên đàng Lừa and some Cuốc gia the like.

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/quocdoanh_zpsa5f989d0.jpg]
(Source: somewhere in the net)

Cave taychuyên (*2): Aka Phò, aka gái gọi chiên nghiệp. Kinh tế học kinh viện chỉ ra rằng cần khoảng 10% thu nhập bình quân tháng của cần lao trung bình cho 1 cú tỉn. Trong bài Trung Tướng đã chi rộng rãi gấp 3-4 lần. 

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/images660456nhieukhachla_zpscf107add.jpg]
(Source: somewhere in the net)

Diva (*3): Thương hiệu bán chính thức của bọn thợ hát, đéo được phong bởi lãnh tụ Cuốc doanh. Thương hiệu nài chỉ áp dụng với thợ hát vàng son tmt.

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/1346814918-500_zps848c9540.jpg]
(Diva Paoyin, source: somewhere in the net)

Giáođường Nữ Vương Mân Côi Rất Thánh (*4): aka Nhà thờ đã được phong tước hiệu bởi Rome.
Nữ Vương Mân Côi Rất Thánh là tên gọi khác của Đức Mẹ Đồng Trinh. Các nhà thờ Tai lông thường có đội thánh ca. Thuở xa xưa để có được những giọng nam cao vút và đẹp đẽ Tenor, một số nhi đồng năng khiếu được thiến (aka cắt zái). Lớn lên anh í sẽ sở hữu giọng ca véo von mê hồn. Giọng ca của Oanini trong bài được ví với giọng ca của dững staff thuộc đội thánh ca nhà thờ.

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/Cathedrate_Bac_Ninh_zps4d24506f.jpg]
(Source: somewhere in the net)



Cô Cấn

Lúc đó bên Cỏng có 600USD một con DD đỏ giá lùa không biết bao nhiêu nhưng Nụi có vài con còn Fong rất nhiều.



nang_giua_trua

Trung Tướng nhấtđịnh "thề không biết" để trốn cảmgiác daydứt ư?

Đâu cần đến thế chứ?



Cô Cấn

Trước đổi tiền chị nhớ 30 đồng bát phở he he sau còn 3 đồng rẻ rất.



6 son

Năm 2k thì Hà Đông vẫn 200VNĐ/01 rau muống đấy thây.



Binh Nhì

Tiền các cô nói chắc trước khi đổi, dcm. Thỉnh thoảng tôi vẫn nhìn thấy hồi bé, biết là tiền những đéo tiêu được. Đéo hiểu sao hồi đó thì nghèo có đéo đâu lắm tiền mà mang đi đổi vẫn còn để sót.



Binh Nhì

Lúc tôi biết tiêu xèng thì một số đồng đến giờ vẫn còn thấy như đồng 200, 500, 1 ngàn 2 ngàn, 5 ngàn chẳng hạn. 10 ngàn màu đỏ, cô cụ in chìm lớn mẹ rồi mới thấy in thêm.



Binh Nhì

Các loại 50 đồng màu xanh in tàu thống nhất. 100 đồng ban đầu màu tím (đéo nhớ rõ in hình gì) về sau phát hành lại màu xanh thẫm. loại này mất hẳn vì đéo tiêu được gì nữa.

200 đồng thì giờ vẫn gặp, màu vàng cháy có cái máy cày. 500 đồng màu đỏ. Loại này giờ chỉ được thấy ở các Đền Chùa.

Các loại tiền mới mệnh giá lớn in cập rập sau này thì đéo bàn nữa. Đéo ai chẳng biết. Hết cồng.



Anonymous

Vài hìnhảnh minhhọa fụcvụ xuchiêng thảoluận các đềtài trong bài biên.

1. Giáođường Nữ Vương Mân Côi Rất Thánh (Queen of the Holy Rosary Cathedral, aka Reine du Très Saint Rosaire), zựng quãng 192x, by Fáp Lợn, với nộithất tuyềnbộ mang từ Paris Lốp:

[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/22281986.jpg]

2. Đàn organ thánhđường:

[img=http://bloomsbury.org.uk/images/bloom_pics/2011/music_organ_console.jpg]

3. Bohemian Rhapsody, bấthủ của muônđời, ca bởi anh Queen Mercury:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3p4MZJsexEs]

4. Anhthư dòngdõi Nam Âu, nhìn nghiêng:

[img=http://www.paintinghere.org/Uploadpic/Valentine%20Cameron%20Prinsep/big/Head%20Of%20An%20Italian%20Girl.jpg]

5. Chợ Bamau:

[img=http://baohaiphong.com.vn/dataimages/201102/original/images608233_tai_nan_1.jpg]

6. Aivan và Lezung, Kamvan và Paoyin:

[img=http://hanoimoi.com.vn/Uploads/lequyen/2010/10/27/aivan1.jpg]

[img=http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380266897-nsnd-le-dung-con-chim-son-ca-cua-thanh-nhac-viet-anh-1.jpg]

[img=http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/29032013/166/1237204/sao_viet_mot_thoi_vang_bong_5_cam_van_6.jpg]

[img=http://image.xahoi.com.vn/news/2012/9/4/Bao-Yen1.jpg]

Ngũ Niên Sách đang trong biêntập. Gáng đợi xíu nha văncông. Zì chỉ bán kiệttác bấthủ, nên sảnfẩm khaisinh chậm chút cũng là một fongcách.



Binh Nhì

Nói về giá rau muốn thì đến thời tôi biết 199x gì đó thì 200 đồng có thể mua vài mớ rau.



nang_giua_trua

Nắng chưa baogiờ hỏi vay tiền của giai, thậmchí giai đưa tiền còn không lấy nhưng đọc mấy cồng của Pín ghét quá đi!

Gái cũng là người, cũng có lúc khốnkhó, lúc đó không tìm đến người thân nhất với mình là người yêu, là người tình… thì tìm đến ai.

Mà Pín nhá, lúc cô gì người yêu Pín hỏi vay tiền mà Pín kể mấy lần ấy, là lúc Pín cũng nghèo đúng không?

Vậy rõràng cổ không có ýđịnh yêu Pin để đàomỏ nhá.

Lúclủng cổ cần đến sự giúpđỡ của Pín (người cổ tinyêu nhất) thựcsự đấy. Nếu có ýđịnh đàomỏ cổ tìm mấy tay lắm xèng yêu chứ thèm vào Pin.

Có mấy trăm cho gái vay kể hoài, Nắng ghét, he he



JoJo

Hóa ga tình yêu của con Hô nằm trong Miếu 2 cô đấy à, RIP 2 cô giáo. Mỗi lần vầu Bản Khoang đến chỗ đó anh thường bẩu thèng đệ đi chầm chậm chầm chậm như để tưởng nhớ cấc cô ... Thân xác phàm trần các cô mãi mãi nằm lại với đất đá núi rừng, không bao giờ tìm thấy.

Hiềng như sau đận đẩn, con Tuấn đệ anh JoJo được điều về thế chỗ cô hiệu trưởng thì phẩy. Mừng cho cỏn vì cỏn quá son khi thoát vụ lũ năm gòi, cỏn chiển đi 1-2 tháng trước thì tháng sao lũ zìa.

Thật là nao lòng quá đy ...



Cô Cấn

Ừ nhỉ mịa thèng Pín keo bửn mới gái cả thèng nầu nữa?



DINKITA

Đọc bài mới của chị Zì dép lốp buồi nguồi quá đy, hụ hụ.

Bọn thợ hát lói chung số kiếp chúng là như vại, kiếp con tằm nhả tơ đkm.



Unknown

PIPE ORGAN aka Organ nhà thờ aka Đại phong cầm. Con nài thuộc bộ hơi chứ không phải bộ gõ tmt

Soper Aeternus có lẽ là band sử dụng đại phong cầm nhiều nhất trong phối khí. Nhiều con bẩu nhạc Sopor Aeaternus là u ám. ghê rợn, vọng từ âm phủ... Dững con nài có lẽ bị ảnh hưởng bởi ngoại hình quái đản của Anna Varney. Bản thân chệ thấy, nhạc của Sopor Aeaternus trong sáng lạ thường

SOPOR AETERNUS: "In der Palästra"

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XwsJlUdklmk]

Anna Varney. Nếu hình ảnh của ông nài là thật thì có lẽ ông ổng là một trong những trường hợp biến đổi cơ thể nặng nhất.

[img=http://i1.ytimg.com/vi/7NzWB-0SLHw/hqdefault.jpg]




Unknown

Chuyện tiền, làm em day dứt nhất không phải chuyện cho vay or vay tiền.

Ngày đó em còn bé, nhà em rất nghèo. Papa không có nghề nghiệp ổn định, ổng kiếm tiền theo ngày. Một hôm ổng đi làm gì đó, bốc vác hay xúc cát chệ không rõ được 50k tiền công.

Nhà con hàng xóm có cái hồ rất to, hôm đó con tát hồ vớt cá. Papa em xuống mua cá về cho vợ con, đen nỗi bắt cá lên rồi thì ổng phát hiện rơi mẹ mất tờ 50k. Ổng vẫn muốn các con có cá ăn nên mua chịu thằng hàng xóm, đcm thằng nó đéo cho mua chịu đm nó.

Đấy là câu chuyện cay đắng nhất về tiền mà chệ trải qua. Nó hằn sâu trong ký ức từ tuổi thơ đến tận giờ. Papa dành đồng tiền cuối cùng mình có để mua đồ ăn cho con, với em đó là TÌNH YÊU. I LOVE YOU papa.

Thằng hàng xóm là thằng duy nhất chệ ghét. Có thể nếu anh là nó anh cũng đéo cho papa em mua chịu nhưng anh vẫn căm nó thế mới lừa hệ hệ.



Unknown

Hum nai sến nhải Zì kếnh yêu. thi thoảng mềnh màng chút, đời kể cũng thái thư thái hẩn

mà Zì PR khiếp nhải, 1 củ thời cuối 8x bằng mẹ lương công chức hạng trung 1 năm



JoJo

Anh JoJo mới chỉ dự có thìgian thì sẽ định đong em Nụi mần máibai mà ẻm đã dọa khóa mõm anh nếu ẻm không thỏa mãn, quan khách thấy có ziên thì căng quá. Khó quá Nụi ơi!!!

Đã đong thì phẩy đong thật lòng chớ sao lại đong để mua vui cho thèng nầu hở Nụi em?

Nụi hông thấy nhờ anh JoJo phệt cho Nụi một roi mà Nụi biên nó ziên hơn, trách nhiệm hơn à? :) (dù ít dù nhiều). Nếu anh bị khóa mõm mà Nụi cứ tấn tới dư này thì nhẽ cũng đáng Nụi nhỉ.

Bật mí mới em Nụi, ngài xưa thơ bé anh JoJo bị các chị đồng nghiệp tranh nhao đong mần phi công đái, dưng cơ mà anh hông có chịu bởi anh JoJo trung thành mới các nguyên tắc của miềng mà. Giờ nghĩ lại hông biết miềng có phũ phàng mới họ quá hông ta?! :).

Con Bựa 2 Thì từ nai anh JoJo cấm con nài đi đong linh tinh nữa nghe chưa con gẳm, 2 Thì kinh lên được.



pín

phải giải thích với em Nắng thế nài:

Cô 17 là người yêu, cổ vai anh 2 củ, anh cho vai ngay, vì tính thế nài dcm.

anh với cô ý tình cảm, và bọn anh địt nhao cỡ 6 năm tuần 3 phát.tính ra cả vài ngàn phát.
tính giá phò thời đó 100k phát, thì nếu thành tiền, dễ đến cả vài 100 củ, người yêu tính là khách quen hạ giá 50% . thỳ cũng phải dcm trăm củ.

cho vai 2 củ là cái đéo gì hê hê, anh có tính ny vào đéo đâu.

Nhưng 2 con mặt lồn kia chưa địt đc thì bọn nó thế là bố-láo địt mẹ chúng nó.

Nói ra lại đau xót quá đi dcm.



Unknown

nang_giua_trua said... (31)

Chiện em ẻm sắp chết thì anh Pú lit tin rằng Trung tướng không biết thật.

Tiêu đề của bài là "Mãi mãi" nhẽ là sự ám ảnh dai dẳng. Oanini thực sự là tai chiên khi "hoàntoàn mạnhmẽ sinhđộng cho giaodịch cuốicùng"

Anh Pú lit cũng đôi ba lần dại gái và cũng đôi ba lần từ chối gái đào mỏ. Cơ mà không gái nào tèo. May mắn thay anh Pú lit tránh được dững cú ăn năn dai dẳng hê hê.



6 son

Ngày ngảy tui bán vé mái bai ở Sonla Khách Sạn.
Sau Khách Sạn có 1 cái chợ chồm hổm của Bần Lâm.
Ngài ới tui tintin cong cớn và xí xỏn, đĩ thõa.
Đầu lâu bổ luống bóng lộn lồn lồn, trang phục ngành là quần xanh áo trắng.
Người thơm như CHuối chín.
Có Vàng Xon bán cá béo múp míp, za bánh mật, mặt thi thủm có quả trấng cá bọc to như hột ngô.
Cứ zảnh là Vàng Xon mặc nguyên trang phục ngành, đi ủng qua hỏi mua vé mái bai.
Hỏi mua chơi thế thôi chứ Vàng XOn có bâu zờ đi đéo đâu.
Người Vàng Xon đậm đặc hương ông Mè.
Cứ Vàng Xon qua nhởi là tui lại bật quạt, mặc zù lắm khi lạnh thụt tù và.
Zờ đây con tạo xoay vần, tui bị thải hồi lùi về bốc cứt bón zau mần kế sinh nhai.
Hum rùi gặp Vàng Xon đương ngồi trên SH.
Đít to tướng lệch qua 1 bên vì xe cao và iên to.
Nom thấy tui, Vàng Xon cười toe toét vẫn.
Vàng Xon zờ chủ mấy sạp cá.



Unknown

Cho bạn vay tiền là chuyện thường có gì đâu. Em cũng cho vay. Và cũng nhiều con có ý định xù nhưng đéo được với em đâu nha. Em đòi bằng được thì thôi, đừng có hòng ăn được. Lúc khó khăn người ta cho vay tiền xong đéo trả là sao là sao.

Có thằng bạn vay em 6 củ, thời thởi em đang dầm đạn. Xong nó cứ trả nhỏ giọt. Còn 2 củ thì nó nhất định xóa nick, block fb rồi nhất định không trả lời đt của em. Hehe, định xù đây. Em mầy mò hỏi qua mấy đứa bạn xin được số ông bô nó. Em nhắn tin cho nó với nội dung số điện thoại của ông bô nó + số tài khoản của em.

2h chiều hôm sau, nó gọi điện cho em bảo. Em cho anh sai số tài khoản, em check lại rồi gửi cho anh ngay nhé, anh đang ở ngân hàng họ báo số tài khoản sai nên không chuyển được.



DINKITA

Anh thì đéo bao giờ bị gái hỏi mượn tiền cả, vì zăng mới zái thì vay cái nào, hố hố.

Cơ mà Anh lại tuyền được gái cho tiền, thế mới khệnh hehe. Thỉnh thoảng diệu xay gắp em tay chuyên đi ngủ thì sáng ra đéo nhớ ẻm là ai, đèo mẹ.



Unknown

nói chung là đéo cho bọn lừa vay xèng.
nó đéo vay được kiểu đéo gì cũng hậm hực, không chửi ra đằng mõm thì chửi trong óc.
Lúc đòi cũng vậy, kiểu đéo nó chả lầm bẩm chửi. vậy thì cho vay làm đéo, chưa kể đéo đòi được

dcm đã mất xèng lại còn bị chửi, ngu mà cho vay. nhỉ cacc nhỉ



nang_giua_trua

Ngẩu Pín said... (47)

Rồi rồi, tha cho Pín vụ này, he he

Cơ mà nói chung các giai, gái hỏi mượn tiền lần đầu, nếu có điềukiện thì nên giúp. Bởi cóthể chính lúc ấy gái không còn biết bấuvíu vào đâu.

Còn đến lần sau thì các giai tự xét…

Pú lit said... (48)

Ơ thế Pú lít tưởng Nắng không biết là Trung Tướng “không biết” thiệt hả, nhẽ đâu thế.

Chính bởi “không biết” cho nên cảmgiác daydứt mới daidẳng và mới có chiện cho quán đọc?

Chớ nếu biết, Trung Tướng đưa tiền cho Oanini rùi thì daydứt gì nữa?

Cho nên Nắng mới bẩu Trung Tướng hok cần phải thề là “nhấtđịnh không biết”, bởi chả trốn được cảmgiác daydứt khi lỡ trót tínhtoán với gái đâu.



JoJo

Tặng Nụi "Em ơi Hà Nụi phố", nhẽ ra Cẩm Vân sẽ hát với chất giọng khàn khàn đặc trưng cho Nụi thêm da diết, xót xa, tiếc nuối, hụt hẫng song cũng vô cùng lắng đọng một nỗi bâng khuâng ... nhưng kiểm tra hình ảnh không được đẹp và đoạn kết bị hụt nên mời em nghe Bống hát vậy. Vút cao, dịu nhẹ, êm đềm, du dương, mềm mại như một thiếu nữ tuổi đôi tám :)

Nếu Nhi đồng nhà Nụi từ đủ 17 tuổi thì hãi mời ẻm vầu đây để anh JoJo đong luôn một thể nhé, hoặc nếu ẻm ngượng thì mần ơn bẩu ẻm vầu FB của anh cho nó riêng tư: JoJo Vlord :)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0sm-5FBOdro]



Củ Chuối Tây

Zì ơi,

Zì còn ngồi đó không, vui lòng cồng phơm xèng ghi danh vào lớp cho cuôn mlt Pẹptí với, cho cỏn yên tâm nha.

Phải ưu tiên cho cỏn ngồi bàn đầu giúp Chuối nữa, cỏn cận thị, lại bẹp bườm.

khà khà.



Binh Nhì

Anh Pín đừng đay nghiến mãi nữa làm gì cho xót lòng chính anh và đau lòng người khác. Tôi là người nghe mà không hiểu sao cũng cảm thấy xót xa. Có lẽ tôi hơi giống ông Cụ.

Gái là người, Gái còn bị gông xiềng bởi những qui tắc linh tinh vơ vẩn công dung ngôn hạnh, nên việc phải cất tiếng, chìa tay vay tiền một thằng như anh cũng là việc cực chẳng đã thôi.

Tôi sẽ thông cảm với anh nếu như vì mất khoản tiền đó khiến anh phải trả giá bằng những thứ khác lớn lao hơn. Nhưng tôi tin anh mất đi nó cũng chỉ như không uống 1 bữa bia chứ có đéo gì.

Còn nếu vì của đau con xót, tâm lý đó hằng đêm dằn vặt anh ever since thì dcm anh, tôi xin lỗi anh ti tiện quá. hahaha.



Bazi Lốp

Chợ Bà Mau mà Zì nhắc tới trong bài có phải là ở Phồng không Zì ?!!!



Nguyen Sang

Trong tất cả bạn gái, người yêu của tôi, chưa có ai vay tôi tiền.
Thậm chí còn ngược lại, giai đoạn tôi khó khăn, họ toàn gợi ý cho tôi vay tiền.
Chắc kiếp trước tôi tu tốt quá đây.



nang_giua_trua

Chep Chep Chep said... (52)

Chép chắc chưa baogiờ phải đi vay, hoặc mở hầubao cho ai đó vay đâu nhỉ. Nếu đã, chắc không nói như vậy nữa.

Nói chung, vay và cho vay (côngchính nha) là chỉ khi mình/người rơi vào hoàncảnh bấtđắcdĩ.

Vậy thì có lído gì mà khôngthể chứ?



pín

dcm, cần dạy anh em bần nông tin tin vài chiêu hehe.

bọn liền bà tiên tiên, trươcớci khvai xèng, bao giờ chúng nó ( cái địt con mẹ chúng nó) cũng e-hèm : " Ém có chiện nài định hỏi Anh, cơ mà khó lói quá.... ".

địt mẹ đó là lúc, chúng nó sắp vai xiền đó dcm.

tôi nghe câu đó, là sống lưng lạnh toát, giờ vẫn vậy hehe.

ae nào mới vào hãy nhớ, nó mở mồm ra câu đó, chưa cần động đến tiền, thì địt mẹ hất tung bàn, chỉ tay vào mặt nó, và nói : tao địt mẹ mày.

rồi chuồn, địt mẹ đéo lói nhiều.



smartdragon

Góp chiện mới cacc. Ngày đó (2008), Anh theo lớp MBA, tuyền con nhà có tiền mới có chức. Anh nhều tuổi(7x) đc bầu là lớp phó, 1 em 8x làm lớp trưởng. E này dáng đẹp, cao tầm 1m65, ngực to, eo nhỏ, mông cong, mặt sắc sảo, ít nói...lại chưa chồng..thế đéo nào lại mê anh như điếu đổ...anh thì đạo mạo, tử tế, 1 vợ 2 con gia đình hạnh phúc, sếp vừa ở tổng 91..nên cũng hơi giữ ý dù thích bỏ mịa...thế đéo nào, vào 1 dịp giã ngoại, hai đứa lao mịa nó vào nhau cacc ạ. Đéo hiểu sao, em này yêu thì rất tha thiết nhưng khoản làm tình thì hời hợt mặc dù anh làm đủ mọi cách, đúng là phí của giời....2 đứa qua lại 1 thời gian, em chả đòi hỏi gì vì cũng có kinh tế và chấp nhận làm người tình thậm chí là vĩnh viễn...rồi học hành cũng kết thúc..ngày chia tay, hai đứa liên hoan lần cuối, sau cùng em có 1 đề nghị nhỏ : xin 1 đứa con. Anh hoảng quá, ĐCm, lặn luôn đến bi giừ. Nhưng tuyệt nhiên me đéo thèm gọi, chả thèm liên lạc cacc ạh....



Unknown

18 and Life - Skid Row

Tuổi trẻ dữ dội

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0Xd8ykpZkwA]

Band đập chai nhất mọi thời đại

Sebastian Bach

[img=http://iv1.lisimg.com/image/4295231/600full-sebastian-bach.jpg]

[img=http://images4.fanpop.com/image/photos/20000000/Sebastian-Bach-sebastian-bach-20051495-495-700.jpg]

Rachel Bolan

[img=http://24.media.tumblr.com/c6950459dd97d8fb0941cdd758c8be3e/tumblr_n30os9hdGV1r3qksxo1_500.jpg]

Dave "the Snake" Sabo

[img=http://www.metal-rules.com/interviews/images/skidrow_snake1.jpg]

Scotti Hills

[img=http://thumbs1.ebaystatic.com/d/l225/m/mySn_GFJJuHHV7iKv75RhZQ.jpg]

Rob Affuso

[img=http://24.media.tumblr.com/fe7799432c9627738a28aba0917d984f/tumblr_mqxic8rXg51sb22qno5_500.jpg]




Unknown

khồng Nứng. đó là đúc kết bản thân anh

quá nhiều đứa vay, quá nhiều đứa bùng. ít nhiều chưa bàn tới, dưng cay nhất là khi mềnh sa cơ, không cần bọn nó giúp, cơ mà bọn nó hầu như quên mẹ nghĩa vụ trả tmt

tất nhiên, trong trăm vạn đứa bạn, phải có đứa đàng hoàng chứ, nhưng đứa đàng hoàng thì lại hầu như không vay tmt



batthanhquan6868

Bà cũng thái phản cảm khi con Pín nhay đi nhay lại chiện vai tiền. Chẳng có tí điếu nầu phóng khoáng đờn ông cả, bà chê rất.
Con Pín nhẽ chỉ giào nhờ bủn xỉn, nhời bà bói dạo đúng mịa còn giề khà khà.



Thì Bựa Bựa

JoJo said... (46)
Con Bựa 2 Thì từ nai anh JoJo cấm con nài đi đong linh tinh nữa nghe chưa con gẳm, 2 Thì kinh lên được.
-----------------

hì hì, nhìn cô Jo ghen tuông yêu quá đi kìa, cô có đỏ ửng mặt khi nói cấm ta không đấy,

mà sao cô cổ lại nghĩ ta đi "đong" là thế đéo, ta yêu ai, quý ai, thương ai, mến ai thì ta nói luôn lòng ta ra với người đó, việc gì phải che dấu, hì hì

"đong" là hành động dành cho mua-bán đó cô nhớ chưa, vừa đong vừa đếm vừa đêm vừa đóng, hì hì



DINKITA

Anh rồng lộn aka smartdragon may mắn đó, đkm. Nó mờ lằng nhằng là anh cắn cứt, khà khà.

Riêng tôi cứ cơm nhà lồn vện @Pín mlt hehe cho lành. Cacc lạ cái lồn gì mấy em trước lúc cặp bồ nữa, đkm lúc mới quen thì iem yêu anh, chỉ cần anh chứ hổng cần gì cả hị hị, có cái lồn ý đm.

Không nghe anh thì các anh cứt cũng đéo có mờ cắn. Hehe.



pín

tôi bủn xỉn kệ mẹ tôi, 2 con tin in mặt lồn đó nó lừa tôi, rõ như 2 với 2 bàng 4, đéo xót xa đéo đc hỡi ôi!!!

Địt mẹ 2 con mặt lồn trâu kia, tao thù chúng mài hết đời nài và thêm 1 kiếp nữa dcm chúng mài ..


Con mặt lồn trong chiện của Dì cũng là con mặt lồn, tôi có cảm tưởng, nó biết nó sẽ chết, thế là nó vai xèng dcm nó.
Việc của nó, là phải thanh toán hết nợ nần trước khi xuôi tai chứ, nó rõ ràng bố láo, vai rồi bùng dcm.

Địt mẹ đen quá đi hehe, con dÌ CHO VAI 500 là anh ưng.



6 son

Tui thì mắc bệnh zảm trí nhớ.
Ai vay tiền của tui thì tui nhớ zất zai.
Mà tui vay ai thì chẳng nhớ đéo j sất.hehehe



Rốt

Rốt đã chán giọng cay nghiệt của Pín từ lâu. Nhưng hôm nay thảo luận chút: Pín có đến 2 nàng công chúa cơ đấy! Thế thì đừng cay nghiệt với bất kì gái nào. Họ cũng có thể là công chúa của một người cha nào đó!



Rốt

Oanini! Nàng là Princess! Mãi mãi!



pín

Rốt em, vụ 2 công chúa nhà anh liên quan gì tới chuyện này?

Anh cảnh cáo em bỏ bóng đá người, và em cẩn thận khi phát ngôn.



pe^te^211

Cô Bín mlt nói chuẩn luôn rồi mái cô lèm bèm ạ.

DKM cứ thái chúng chủng nói cao đó thì đập bàn đứng lên chỉ tai thẳng mặt khen nó đẹp vãi đái dồi cắp đít đi về. Ha ha

Đúng là thượng sách đó các cô nhớ chưa.



Rốt

Pín: thế nào là bỏ bóng đá người? Ý Rốt muốn nói, người cha nào có con gái, nhẽ nên thương mọi gái trên trái đất này.



pín

địt mẹ con đĩ Dì sến sến cái máu lồn.



pe^te^211

Tất nhiên là cô cổ thậm xưng, dưng ở quán thì thàng đéo chả nổ, như anh.

Ha ha ha.

Nhưng các cô phải nhớ câu của con Bín mlt. Phải thuộc như năm điều bác dại.

Nhớ chưa.



pe^te^211

Các cô không nghe, cũng chả sao. Nhưng khi gặp hoàn cảnh, phản xạ đầu tiên là gì.

DKM, chần chờ cũng chết, ngẳng tai nghe cũng chết. Cút sớm thì thoát.

Ha ha ha.



pe^te^211

Chết đây cũng là thậm xưng thôi nhé các cô.



pe^te^211

Các em vàng son Rốt, Nắng, em Chệ (rất duyên) chưa bao giờ, và có lẽ chẳng bao giờ ở hoàn cảnh đi vay như 2 cô bạn Bín.

Vì các em là vàng son.



DINKITA

Đỵt mẹ vai vai cái nồn, hế hế.

Phỏng A Bín mlt dái lòng thòng như ông ngựa? haha.



Unknown

Anh Pín chưởi 2 con bùng xèng anh đúng quá rồi. Nhà có mỗi cái chảo nấu mọi thứ thì xác định lòi xèng ra là một đi không trở lại. Anh chưởi gỡ gạc tôi ưng hê hê.

Cơ mà cô Oanini trong chiện Zì chắc đéo phải có ý định bùng đâu. Chắc vay chữa bệnh. Cú tỉn cuối cô cổ vưỡn nhiệt tình cơ mà. Trung tướng có mất thì cũng mất 1 cuốc tour 2 ngày chứ có gì xoắn. Trung tướng xoắn là đề phòng cô cổ đòi cưới hoặc tận dụng. (Chữ tận dụng giờ tôi vưỡn đéo hiểu dùng theo nghĩa nào). Cơ mà cô chết mẹ mất R.I.P cổ.



pe^te^211

Còn bọn vàng mạ, í a.

Các em gặp đầy rồi còn phải nói.



Rốt

@Anh Pete: Em chẳng thèm nói gì cho đến khi Pín chưởi Oanini.



Binh Nhì

Đi đái phát rồi mới quay lại vả vào mõm anh Pín mlt.



pín

địt mẹ các anh, đéo nghe tôi thì bú lồn.

à mà đéo có mà bú dcm, bọn liền bà bần nông tuyền loạt mạt hạng súc vật, nhìn thấy tiền là lóa mẹ mát lên, câu trước câu sau là vai vai địt mẹ loại súc vật. vai cái máu lồn ý mà vai. vai xèng thì há cái mồm ra cơ mà địt thì lại đéo cho, thế mới chó địt mẹ.
Mà cứ thấy phò là chúng nó chửi địt mẹ, trong khi chúng nó đong tiền bằng mấy phò, mà đéo lịch sự bàng phò, tức đéo cho địt. à ơi vớ va vớ vẩn rồi vai.
địt con mẹ lũ chó chết.



Rốt

Kì lạ! Rốt là đàn bà, gặp cực nhiều thứ đàn ông phải nói là rác rưởi, nhưng chả ghét chả thù chả hận, chả bao giờ cay nghiệt. Họ chả làm Rốt mất đi mảy may thiện cảm và say mê đàn ông. Nhẽ vì vậy mà lúc nào cũng có những người đàn ông tốt.

Các zai thì sao?



pín

địt mẹ chúng nó, khi vai xèng ai đó, nó phải trả lại cho người ta. xèng là xèng, hoạc cho người ta địt.

đàng này xèng thì tiêu mua phấn mua son, lồn thì giữ như giữ vàng giữ bạc.

địt con mẹ chúng nó, mà chúng nó đéo có cửa trả, đi làm đéo đâu mà trả dcm.
Thế thì đéo chửi chúng nó nhẽ hơi phí, nhẻ anh chị nhẻ hehe. tôi đéo định chửi nhiều, nhưng địt mẹ cơn tôi lên rồi.
có anh nào bú diệu ko?



Unknown

Anh Pê Tê

Nhắn với anh là em chính là cô gái bán râu anh đã khen nức nở ở cồng nào đó nha.



pín

còn địt mẹ thàng nào con nào vai mà trả đàng hoàng, thì tôi ưng.
còn loại vai mà bùng, thì bố mài chửi cho tốc váy lên...
đời nài, nợ mà đeo trả, thì đéo bằng cầm thú.



Phonghip

Tôi đâm đầu lên đây cacc ơi!
Tham lựng về đờn ông đờn bà ở giữa là xèng hê hê!

Địt mẹ xin là tôi cho. Tất nhiên là bồ bịch iu đương xin là cho zĩ nhiên có xèng mới cho được nhẻ.

Còn vay thì thì đéo. Nghe giả tạo lắm !

Các gái liu ý hê hê đặc biệt gái bkc. Xin mẹ nó hoặc lệnh nó xì xèng ga

Mượn mượn cái lồn !



Unknown

Cô Oanini có cho địt mờ anh Bín



smartdragon


Ngẩu Pín said... (71) em Rốt nhắc Pín lồn chao về nhân quả đới...ĐCM, Anh có thằng bẹn, hồi trẻ lừa gái lấy trinh lắm vào, bi giừ mới 42, con gái 15 đĩ lòi pha, chửa ếch bụng suốt, đcm, vừa cưới vội thằng rể đào mỏ, đcm, để đức cho con gái mà hãm bớt cái đĩ buồi ra..hehe..



Binh Nhì

Địt mẹ anh Pín chỉ nhìn vào 2 cái gương điển hình tiên tiến, anh gặp mà qui nạp tất cả gái Lừa là tôi chê. dcm, nóng mặt rồi đấy.







Binh Nhì

Đến bây giờ vẫn thế thôi dcm anh. những thằng lô đề là 1, những thằng cày Game thâu đêm suốt sáng là 2 bê tha bỏ mẹ.

Gái giao du với bọn này cũng thuộc hạng đéo ra gì. Không lô đề thì cũng lại game giếc 1 ruộc.(Tôi đéo có ý xúc phạm anh, nhưng tôi phải nói, slgb).



pín

địt mẹ nó chứ.

Tôi hồi đó đi làm ở gara, 1 tháng bò gầm siết ốc mới đc trả 1 củ 8.

thế mà nó đớp phát 2 củ, mà chưa đc móc lốp địt mẹ nó chứ.

địt mẹ nó, đời này cay đắng quá anh phong híp ơ hehe...

bú tý nhé?



Binh Nhì

Tôi đoán thừa từ ban đầu 2 con tin tin anh quen là loại gì nên tôi chỉ khuyên anh thông cảm với 2 cô đó, chứ đéo chửi anh.

Nhưng giờ anh dẫn chứng 2 ví dụ điển hình nhất Lừa để qui chụp chung Gái Lừa, đéo loại trừ gái bựa là tôi phải chửi. Bủn xỉn, súc vật nó vừa vừa thôi.



pín

cô trong bài của Dì cho địt, thì Dì đã trả tiền, chứ có phải yêu đéo đâu, chuyện giao thương thế là xong.

còn địt mẹ nó sắp chết mà vai, thế là có ý tưởng bùng, dcm con đó có thể bị kiện tội lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản dcm.
dcm vai vai cái máu lồn.



Rốt

@Dragon: Rốt chả nghĩ nhân quả xa xôi gì đâu. Rốt vẫn tin Pin là người tốt. Chỉ có điều cay nghiệt. Pín chưởi ai đâu đâu từ lâu Rốt chả thèm để ý nữa. Chỉ vì Pin động chạm vào cảm xúc của Rốt vừa có đối với Oanini. Nàng ấy làm gì nên nỗi? Và chắc chắn là công chúa của nhiều người!



pe^te^211

Cô Binh Nhì nhại cảm quá không tốt cho thận, dễ đau lưng, vện chê hê hê.

Anh nhắc lại lời cô Bín dại các thiếu niên nhi đồng là đúng. Chỉ thế thôi.

Gái nào mở mồm nói câu đấy với quan hệ kiểu đấy chính là gái vàng mạ.

Nhớ chưa.



Phonghip

Bú qf. Địt con mẹ. Hỏi đúng mẹ người
Bú thì bú.

Gòng nóng quá lòi mẹ haii hòn dzái ra rồi
Làm lon bia đỡ nóng.
Mời mời cacc kền kền ,diều hâu,trâu bò các loại súc vật bú đi. Mừng công anh giáp võ tiêu diệt được tầm 30 dân công thanh nghê đi hê hê

Đcm rip bỏn
Rip em vani trong bài.

Địt mẹ bẩu em sắp tèo thì có phải được TT cầm nhà cứu rồi không vay làm cái lồn gì cho cả đôi cùng day dứt ha ha

Rip !



smartdragon

Há há, chửi gái vai tiền đéo cho địt đéo trả như anh Pín tôi ưng. ĐCm, các em bồ cũ của tôi, đéo gặp thì thôi, gặp lại mắt trc mắt sau là nhờ vả, vay tiền....tức mình cho mịa nó luôn..nhưng gạ gẫm đi địt thì lại đoan trang: em có gia đình, không nên địt lăng..há há..có con cho địt thì hôm sau mượn tiền nhều hơn..đcm..thế còn dễ chịu..nhưng tôi coi mẹ nó em là cave, chỉ có cave là địt mới lấy tiền..hehe..hehe



chú Hải

Có lẽ chú Hải hiền quá nên cuộc đời mắc nợ vàng son nhiều rất.

Những bóng ma vàng son dĩ vãng, xin Chúa phù hộ các em!

Năm nẳm, chú thi đại học, cảnh nhà sa sút, tiền đâu mà đi hả văn công?
Vàng son hẹn chú ơr nhà thờ, giáo đường chiều hoang vắng, nắng vàng vọt trên những mảng rêu phong tháp chuông già khú đế. Vàng son mặc bộ đồ trắng, tóc dài cột cao sước, đạp xe đến sau. Trong nắng chiều, mặt vàng son dịu hiền như dung nhan Thánh Mẫu, khẽ dụi vào tay anh một nắm tiền nhăn.

Chú Hải chần ngần, phải nhận nhưng chẳng đành tâm, thời cơ khổ, lấy tiền người ta nặng tựa dời non.
Vàng son vẫn dịu hiền, nhưng giọng buồn hiu: "Anh cầm đi, anh cần hơn em, sau này chăm sóc lại cho em!"

...

Mười mấy năm luân lạc thiên di, có nhiều khúc mắc khiến đời ai nấy sống. Vàng son giờ đã có chồng là chủ một tiệm phân, con cái lúc nhúc.

Nghĩa cũ càng, vẫn chưa biết làm sao đáp đền cho đặng? Ngày thăm lại, tháp chuông xưa giờ mới mẻ, còn thoảng đâu đây chút phấn lạt hương thừa...



Phonghip

Nhâm mẹ onanin. Thành vannini


Nhưng cái lồn gì cũng pke. Kiếp sau nhớ là xin hoặc nói rõ nhé oanini. ! Rip



pín

nhân quả cái máu lồn.
địt mẹ vai bùng mới là nhân quả, thàng mất xèng chửi thì nhân quả cái lồn gì?

mà nhân quả, tôi kinh buồi tôi hê hê, tôi cứ chửi vắt óc 2 con mặt lồn hehe, cho vui thôi chứ tôi có đòi chúng nó đéo đâu.



Unknown


Ngẩu Pín said... (96)

"Trung Tướng yêu Oanini thật, thề không phét." - hết trích



Lý Toét

Ngoài Bắc hay thảo luận "vay tiền" thực ra là mượn tiền.

Bạn cho ai đó mượn tiền, chỉ có bạn với người ấy biết. Không may, người đó gặp tai nạn qua đời, không có cơ hội trả lại bạn. Bạn có tiếc không.

Trong thực tế, chưa có ai biết mình chắc chắn chết mà còn mượn tiền để xù cả. Ngược lại, rất nhiều người sống xù nợ người qua đời.



pín

ah ha có cao thủ bú rồi. mời anh híp hehe, có anh nào nữa không?



HITS

Buồn bỏ mẹ. Em ấy đúng tay chuyên trong tất cả các thứ, từ bón cho con đến gấp giấy, đi chơi hehe. Zì đéo nói vì sao em ấy tèo nhỉ?



Binh Nhì

Anh và 2 con tin tin đó cùng một ruộc bố láo lừa đảo như nhau. dcm.

Cả 2 đứa âm mưu:

Anh thì phóng tài phú thu vú lồn. Nhưng anh chỉ cho mượn, đéo cho thế thì bú lồn. à lồn đéo có mà bú.

2 con tin tin thì ngược lại, hiểu mẹ rồi, đéo cần nói. Nó cũng chỉ cho nhìn ngoài quần chứ đéo hẳn cho. hahaha

Nên người bị lừa đéo là nó thì ắt hẳn phải là anh, Pín mlt ơ hơ, poor Pín mlt. Giờ kêu cái lồn ấy mà kêu.



No


Cha cũng nhận xám hối một giáo dân Đọ tựa chiện Hoàng tướng.

Số là một gái đẹp đến vay cỏn 2 triệu xèng sau zững du hí thuần túy tại Nụi. Cỏn cũng như HT, mời gái bát mỳ bò như gái vẫn mời cỏn.

Gồi tuần sau cổ xiên qua Viện A về với Chúa ở Điên Vẳn vì bịnh thổ huyết. Cỏn băn khoăn, bâng khuâng chút buồn, rồi cỏn đi đong gái khác khỏe hơn.

Su-shi các con hãy mãi mãi là chức nghiệp súc sinh.

Cha gẩy nước thánh, cho cỏn cắn miếng bánh Chúa mà gằng: Con hãi tự vá lỗi trong sinh tồn.




pín

Yêu cái máu lồn con Dì ý.

yêu con cặc gì mà có 300$ lại giả vờ đéo có rồi chuồi đi hehe dcm đen.

bú nào anh phong híp.

địt cụ bọn súc vật vai tiền rồi bùng phát bú cho ngon.



Unknown

Trong cuộc đời, đôi lúc ta vô tâm với những người bên cạnh. Đến lúc hậu quả đáng buồn xảy ra, ta day dứt, bàng hoàng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

I Don't Like Mondays - Boomtown Rats

Người cha luôn nghĩ cô con gái 16 tuổi của mình tốt như vàng. Bỗng một ngày, cô bé cầm súng bắn vào hàng loạt người. Người cha bàng hoàng, day dứt đi tìm lý do cho hành đồng này. Biết đâu, chỉ để ý hơn 1 chút đến cô gái vàng của mình, người cha đã không đánh mất cô.

(Bài hát nghe lần nào cũng muốn khóc - đậu má sến thế là cùng)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=o2I84-A9duY]



Unknown

khi 1 người có tiền 1 cách quá dễ dàng, qua ngả vay mượn, khi đó người ta rất dễ trở thành người xấu, ăn tàn phá hoại, không biết yêu quý đồng tiền, cuộc đời cuối cùng sẽ chỉ vét máng lợn mà thôi

vì sao biết vậy mà các anh chị lại tiếp tay, kể cả bằng ý nghĩ để vùi sâu cuộc đời người ta. Hãy giúp đỡ, bằng cách đéo cho vay tiền

aha. tôi nhận ra rồi. bọn cho vay chính là bọn cho vay chứ không phải bọn đi vay, là nguyên nhân làm băng hoại xã hội



HITS

Báo Trung Quốc đưa tin, Việt Nam đã điều nhiều tàu Cảnh sát biển đến ngăn chặn giàn khoan HD-981 của Trung Quốc.
Theo tin từ trang Đơn vị Tác chiến điện tử cho hay, hiện có 2 tàu Cảnh sát biển của VN đã được kéo về sữa chữa vì đâm húc mạnh vào tàu xâm phạm. Có thể hôm nay CSB-8001 sẽ ra tiếp khách. Ngoài ra, tàu tên lửa của vùng 3 đã tiến vào tầm bắn, các đơn vị trong kế hoạch phòng thủ đã chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Radar đã được bật, máy bay đã cất cánh và duy trì độ cao ở các khu vực tập kết.
Một nguồn tin riêng, 15h chiều qua, tàu ngầm đã đuợc lệnh xuất phát từ cảng Cam Ranh. Lính tàu ngầm đang họp ở khu quân sự Bình Định, thẳng tiến đi Lý Sơn. Hiện BTL HQ đã điều hơn 30 tàu của vùng 1 & vùng 3. Các tàu chiến Mỹ đang tham gia cuộc diễn tập quân sự thường niên mang tên Balikatan tại nhiều khu vực ở Philippines, cũng đã có mặt để...quan sát. Dự đoán, sau ngày mai 7.5, nếu nỗ lực ngoại giao, đẩy đuổi không hiệu quả tình hình còn căng hơn.



pín

chết cười cái nhà anh NO hehehe.

đong mẹ gái khác khỏe hơn hehe.

bú nào anh phong híp



Anonymous

Mịa, thằng Hoàng lợn thì nó ngu như con lợn, nên mẩu truyện nó viết này là nó dùng trí óc lợn của nó để viết vì thế mà truyện chẳng khác gì phân lợn cả, cái này thì anh đã nói với cả lũ dòi bọ chúng mày rồi dưng cơ mà anh không ngờ chúng mày thần tượng thằng Hoàng lợn đến mức nó viết ngu dư thế mà không đứa nào nhận ra thì hóa ra chúng mày còn ngu quá thể, không bằng con dòi nữa, bọn chó chết

- Công nhận là các lãnh tụ hay chọn gái văn công, nhưng phải là văn công quân đội nghe chúng mậy chứ văn công thường nó bô bô kể chuyện thì hỏng hết sự nghiệp

- Khi đã là bồ của lãnh tụ thì có cục sít (shit) ấy mà đứa nào dám đuổi học, thậm chí không cần học thì vẫn đều đều ra trường và làm cán bộ to, khỏi cần chứng minh nhể? Thậm chí không cần là bồ của lãnh tụ nhé, chỉ là gái giải quyết sinh lý thôi nhé, cũng đã được dư thế rồi

Chúng mày đã thấy thằng Hoàng lợn bịa chuyện chưa? Mịa thằng Hoàng lợn, đồ bịa chuyện ngu như chó! Tiếp nhé

- Con bé này có con, nếu là con của lãnh tụ thì đừng bao giờ nói cầu bơ cầu bất nhé, nó sẽ được nhận là con nuôi của 1 lãnh tụ khác hoặc thư ký 1 lãnh tụ khác, sau đó được nuôi theo tiêu chuẩn con lãnh tụ, có sít (shit) ấy mà phải sống bần hàn

- Nếu gái đã có con với lãnh tụ thì việc gì phải ngửa tay vay thằng bần nông dư thằng Hoàng lợn? Nói 1 câu là lãnh tụ cho tiền tiêu không hết

Đấy, chúng mày đã thấy thằng Hoàng lợn nó bịa ra 1 câu chuyện để câu viu, câu nước mắt chưa? Mịa, cả lũ sến

Anh kinh tởm chúng mày, bọn lợn không não, lũ dòi bọ, bọn chó chết

Ngoài lề: thời vụ đổi tiền, ngay cả họp chi bộ cũng thông báo trong chi bộ là thông tin đổi tiền là thông tin bịa đặt, sáng hôm sau đổi tiền thật, đấy, đến trong Đảng mà cũng bí mật thế thì làm gì có chuyện lộ ra ngoài, công nhận Đảng giỏi phết, tiên sư anh Tào Tháo



yamato

Dcm con Zì đưa hình vàng son Nam âu nhiền y chang f3 tềnh iu bất hủ của anh, nàng bỏ anh gần 1,5 năm rồi!
Chán vãi cái số vô duyên hẩm hiu của anh huhuhu.
À cô Pín công chính đới, cổ zả bộ chưởi cho vuôi thoi hehe.
Anh đưa xèng gái cũng luôn nhủ gằng phải đòi ông Trời!



pín

aha, cao thủ hôm nay xuất hiện hơi đông hehe

bú nào nah híp, ta tham luận dần dần dcm



Chị Bương Cảnhsátviên

Chuyện gái vay tiền thì địt mẹ các cô phải nghe con Bín Nghé mặt lồn kể.

Mà đụ mẹ con Bín nướng ngô nướng thịt kiểu lồn gì mà khét lẹt kia? Đụ mẹ đánh chết mẹ mài giờ:

[img=https://farm6.staticflickr.com/5496/13930583279_836b2d2c8c_z.jpg]

[img=https://farm3.staticflickr.com/2920/14094101656_20ba8f6d4a_z.jpg]

[img=https://farm3.staticflickr.com/2916/14137319193_f4c06acf0c_c.jpg]



yamato

À em Vs của Zì nhẽ bị xiên tèo?
Trẹo người quen biết mấy người thân, áy nái mần đéo!



pín

à vụ giàn khoan khủng.
nó ở đó cả năm nai rồi đó chứ? thế đáo nào giờ Bê mới xì tin ra cho cần lao bebebebebebe.
tôi dự Bê sẽ cho anh em bần nông biểu tình chử nhật này quanh bờ hồ. tất nhiên 85% là cam chìm.



Anonymous

Zì cồngphơm khoản đăngký F-MBA của con Bẹp Tí qua con Chuối nha.

Các cô chuẩnbị, khóa III sắp khaijảng.

Chúc xuchiêng chưn cứng đá mềm



pín

tôi phải đi thồ gỗ cây cherry làm bbq đó, gỗ đó khói rất thơm, ăn vào rất.



HITS

Ngẩu Pín said... (120)
Giờ nó mới thả neo hehe, chứ nó lần quần lâu rồi. Đcm vụ nài có vẻ đéo nhả đc.



pe^te^211

Cô Chỉnh mlr (mặt lồn ruồi) biết gì về văn công hông cô, nổ anh nghe xem

Nghe giọng giun kim của cô thì có vẻ chỉ hóng hớt ba cái tạp chí cộng sản thôi hỉ. Biết đếo gì về văn công mà nổ ha ha.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ nhưng Bín nướng khét quá, chị chê.



Anonymous

Oanini là một vàngson khá nủitiếng tại F, nơi Zì liubạt nhiều năm thời jai máolửa. Nhẽ nhiều con ở đây cũng biết. Ẻm tèo 199x, vì bịnh jì Zì không gõ.

Vanini chủ quán Chieutim cũng khá nủitiếng. Em nài là nhânvật trong khá nhiều bài biên của Zì, từ thuở em ý còn bé tẹo, tới khi em ý thành quảfụ mông núngnính.

Aivan và Lezung là các vàngson chấtnghệ đúng nghĩa, đađoan và nồngnhiệt. Chúc mừng các nàng.

Paoyin tàinăng zưng không gặp vận. Kamvan cũng. Chia buồn cùng các nàng.

Mời bọn xuchiêng mlt coi fim Chị Nhung 197x, với em Aivan thủ vai chính, khi em mới 17 (not con Bín).

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=MDN7FdKlqGo]



pín

thôi bú nào, dcm nước mẹ hút dầu đc là tôi ưng, hút mẹ nó hết đi cho lừa trắng mắt ra hehe, dcm biển đó bán mẹ từ thời con cụ rồi, hút đi có đéo gì phải xoắn?



pín

mà dcm nói thật, cho Lừa hút cũng đéo hút đc, mà có thuê giàn hút đc, thì cũng lỗ 100% luôn hehe, dcm cứ nhìn gương bô xít với than là đủ hiểu.

dầu đó đó, nhưng có húp đc cái máu lồn.



pín

dcm, mấy vàng son thời đó của Dì má hóp địt tóp đói ăn, đéo ngon bằng 1/10 vện con cạo lông của con lói chuột.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (126)

Oanini vai gì 2 cũ nhẽ ko tính chuyện bùng?



Thì Bựa Bựa

Oanini trong bài là một DIVA, cô ấy muốn sống một cuộc sống tự lập nhưng dòng đời xô đẩy, cô ấy phải trở thành phò tay chuyên và làm đào kép cho quán karaoke,

ai cho cô ấy lương thiện mà cô ấy đòi trở thành người lương thiện ở xứ Lừa này cơ chứ,

xuất thân của cô ấy đã không phải giòng danh gia vọng tộc, lại không có bầu xô đỡ đầu, hỏi cô ấy còn có thể làm gì khác để ngẩng cao đầu được,

tất nhiên, cũng có nhiều bầu xô ngỏ ý với cô ấy, đó chính là những chức sắc ria thưa tóc xám nơi cô ấy công tác, nhưng việc bị khai trừ khỏi tổ chức cho thấy rõ cô ấy là "hồng nhan bạc mệnh",

một cô gái như Oanini - gái thuyền quyên - rõ ràng rất hợp với Trung Tướng - trai anh hùng, hì hì

nhưng, lại nhưng, ai cho Trung Tướng lương thiện mà Trung Tướng đòi trở thành người lương thiện cơ chứ,

Nếu Trung Tướng cho vay tiền, nhẽ người đã là thánh lương thiện bậc nhất xứ Lừa này rồi,

Ôi, một giai đoạn của lịch sử, đau thương và chua xót,



Anonymous

Mả Lezung gần mả papa Zì. Zì cũng thường qua thăm em ý mỗi lần thăm papa. Thắp em nén nhang, lạy em một hai lạy (not con Bín).



Unknown

Các anh chị mlt đã đăng ký khóa 3 mua quyển như quyển nài của tôi mà xem trước.

[img=http://i1316.photobucket.com/albums/t611/lacngochanh/IMG-20140506-00159_zps282b6577.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng không cho vay xèng vì Người đã đầy toan tính, thứ toan tính cay nghiệt bứt rứt nặng nề mà bản thân Người cùng đéo muốn, song Người là Lừa, và đã cư xử hợp tiêu chuẩn một Lừa nhân thượng đẳng.

Còn em Oanini gặp Trung Tướng chính là một dạng nồi nào vung nấy, RIP ẻm.



yamato

Các Vs tinh hoa quán bựa anh éo biết, nhưng vs lừa phổ thông thì 1 bộ phận hông nhỏ đúng như cô Pín chưởi, và thật ra, các Vs khi làm vại đa phần éo iu thương zè các cô cả.
Vàng son lừa khi iu thương, hay bảo bọc che chở, tuyệt nhiên hông lừa xèng đao!



Chị Bương Cảnhsátviên

Tại sao Trung Tướng lại toan tính hehe?

Vì Người có yêu Oanini đéo đâu.

Vì sứ mệnh của Oanini không thể là tình nhân đắm say, RIP nàng again.



Anonymous

Các diva thôngthường hát với kỹthuật caosiêu, và chọn bài hát cũng như nhạc đệm gất kỹ.

Lếu không được chọn trước, diva hát sẽ hỏng ngay. Khi đi hát karaoke cùng các diva, các cô nhiều khi sẽ bổchửng vì bấtngờ.

Ziêng Oanini thì bấtchấp. Thảoluận theo kiểu Lừa thì "nhạc nào em cũng nhải". Bấtkể khách chọn bài jì, Tây Rock hay Tào Folk, K-pop Hàn hay Vọngcổ, bấtkể nhạc để ở tông nào, em ý cũng hát băngbăng, với một chất jọng đỉnh cao, và một tinhthần lãngmạn taychuyên tuyệtđối.



Thì Bựa Bựa

Bắc thang lên hỏi ông trời,
ấy tiền cho gái có đòi được chăng,
ông trời ổng trả lời rằng,
tao còn bị gạt huống chi là mày,

---------------

Nhắc lại mấy câu thơ trên để thấy, khi Oanini - một cave tay chuyên - hỏi vay tiền Trung Tướng, thì cách hành xử của Trung Tướng khi đó là phù hợp,

Trong chúng ta, có mấy người dám cho cave vay tiền chứ?

Tuy nhiên, như Trung Tướng đã thề đéo phét là Trung Tướng yêu Oanini thật, thì việc không cho người yêu vay tiền lại là một hành động bỉ ổi, quá bỉ ổi với tình yêu của mình,

Khi ta yêu một ai đó, ta tin họ hoàn toàn, dù họ có thể lừa gạt ta để vay tiền,

Quan trọng nhất là mục đích vay tiền để làm gì thì đã không được đề cập đến, nhẽ đó là bí mật của Trung Tướng kèn đã từng khủng?



Unknown

Cô 2 bựa bình văn như lá cải rặn bài khen lãnh tụ hê hê



Anonymous

Oanini nhiền nghiêng cực đẹp, như Tai Lông, zưng nhiền thẳng thì cụcmịnh BKC, jống em nài:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=M1OD9ONNYE4]

Tuynhiên jọng Oanini hay hơn nhiều. Thánhthót như organ nhà thờ, hoàntoàn bảnnăng. Thật tiếc cho em. RIP.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đúng rồi Nắng Trưa em hỡi chưởi chết mẹ con Bín Nghé đê em eiiii!!!!



6 son

Năm nẳm cũng có 1 Diva karaotay pro Sonla đi thi tiếng hát triền hình.
Ẻm đâu vầu vòng còn mười mấy Lừa nhân thì phải.
Công bằng mà nói ẻm ka hay nhất trong đám Lừa nhân đới.
Khi ẻm mở mồm ka thì như có tiếng kim loại kêu chát chúa trong veo cong vút trên từng cú mở mồm.
Đéo ai hiểu sất vì sao Ẻm không đụ.hehehe



Chị Bương Cảnhsátviên

Ý, chị vừa đọc lại. Em Nắng yêu trách oan con Bín gòi.

Lếu là vện thì con Bín đã cho vay gòi, nhưng em kia có phải vện cỏn đéo đâu? Có địt được hehe đéo đâu mà phải hehe cho vay?



Thì Bựa Bựa

Tuần trước không cho Oanini vay tiền thì sang đến tuần sau Trung Tướng đã tìm đến đúng địa bàn hoạt động của cô ấy để săn một cave khác,

Vậy, câu nói "yêu thật - thề đéo phét" được hiểu là một câu nói quá hay,

Một gã lãng tử yêu một cave tay chuyên với lời thề non hẹn biển, và bây giờ mối tình ấy bám theo mãi mãi như đầu đề câu chuyện, hì hì

Và khi cave hỏi vay tiền thì lãng tử lảng và săn tìm một cave khác,

Một câu chuyện quá hay, quá tuyệt,

Cám ơn Trung Tướng vì câu chuyện rất tuyệt của ngài,

Chúc Trung Tướng mãi luôn hạnh phúc với giây phút hiện tại, với người tình hiện tại,

và những kỷ niệm đẹp sẽ ngủ yên trong quá khứ hoặc được đánh thức trong những tác phẩm bất hủ, bất hủ, và phải được "đong" như một món hàng hấp dẫn,

hì hì



Chị Bương Cảnhsátviên

Là chị trong hoàn cảnh con Bín cũng đéo cho vay, thế cho nhanh. Địt mẹ có phải vện bố mày đéo đâu. Vện thì bố cho luôn chứ đéo phải thì mời bú cặc 200k/shot chứ đéo vay mượn lồn gì rách việc.



Chị Bương Cảnhsátviên

À địt mẹ bú cặc mà 200k/nhát nhẽ đắt, 100k thôi đcm, tùy nhan sắc hehe.



Thì Bựa Bựa

Và để kết thúc tham luận, ta gửi tặng cả nhà clip "Ngôi nhà hoa hồng"

[youtube=oHelUOoZl44]

Ta yêu thương cả nhà, mọi nhẽ



nang_giua_trua


Thôi, không cãi nhau nữa, để Nắng kể trảinghiệm vay của Nắng, thựctế.

Năm 201x Nắng rơi vào tìnhhuống nguyhiểm và nếu không có tiền ngay Nắng phải đốimặt với rất nhiều vấnđề.

Trong lúc Nắng còn chưa biết xoaysở cách nào thì Nắng nhận được cuộc điệnthoại của một người bạn ở rất xa mà Nắng mới gặp mặt ngoài đời duynhất một lần. Người đó đềnghị cho Nắng vay không kèm theo bấtkì điềukiện nào một số tiền khá lớn, đủ để cho Nắng thoát khỏi hiểmnghèo.

Lúc đó, Nắng như vớ được phao cứusinh, nhưng thựcsự còn rất ngạingần, bởi cũng chưa biết đến baogiờ Nắng mới có thể trả nổi.

Nhưng tìnhthế lúc ấy không cho phép Nắng nghĩ lâu hơn, Nắng nhận tấm lòng của người bạn với niềm cảmkích.

Rồi gần một năm sau đó Nắng càycuốc cậtlực trả được số tiền dù phải trả dần vài lần mới hết.

Đến bâygiờ, mỗi khi nhớ lại Nắng vẫn nguyên cảmgiác hạnhphúc khi trả hết tiền, bởi trong suốt thờigian chưa trả được Nắng luôn tâmniệm bằng bấtcứ giá nào cũng không được phụlòng người bạn tốt.

Còn chuyện gái vay tiền giai cũng khôngthể nói là được hay không, tùythuộc vào đốitượng và hoàncảnh.

Tự người trong cuộc sẽ biết rõ nhất và quyếtđịnh. Nếu quyếtđịnh sai thì hãy trách mình trước: ai biểu ngu chi, he he…

Cơbản như Nắng thì không ưa phụthuộc kinhtế vào bấtkì ai, chứ đừng nói là giai.

Cho nên, nếu giai nào được Nắng chọn chiasẻ về chuyện tiềnbạc thựcsự phải là người mà Nắng yêuthương nhất, tintưởng nhất và xácđịnh gắnbó lâudài chứ không phải dễdàng mà được nghe đâu. Tómlại là “maymắn” đấy, khàkhà…


@ Lói: Nắng tha cho Pín vụvủ rùi. Trêu anhảnh tí ấy mà. Cơmà ai biểu tínhtoán là cho vay xong rùi chấmmút títi cơ. Người tính hông bằng giời tính, cho chết, khà khà



Unknown

Tôi đoán là giọng em Oanh Oanh trong bài cũng kha khá thôi. Cảm giác sến sẩm khi hồi tưởng tăng mẹ thêm vài boong cho em ý về trình hát. Đéo bằng em Chi Thùy được, thế cho nhanh.



pín

bú nào.
nhẽ đời vai phải trả, thế thôi, đéo trả thì cho địt (là gái ngon học tầm tầm, chứ xấu quá thì dcm đút buồi vào).

đéo trả, đéo cho địt, thì phải nghe chửi hehe. mà chúng nó có nghe đéo đâu, tuyền bọn bựa phải nghe hehe đem.



pín

mấy anh bú bia còn đó ko dcm?



Phonghip

Tôi đây địt con mẹ bú

Tì tì cứ tì tì

Địt mẹ lói chuột !!



Raul

Tôi đéo thấy anh Pín cay nghiệt tí nào CACC ạ. Tại cái giọng văn anh ấy hài hài nên dcm, có chửi thật tôi cũng nghĩ rằng mua vui là chính.
Ở quán tôi ngưỡng mộ anh Pín thứ 2, sau anh Hoàng Pho. Lời anh với tôi là chân lý mẹ.



pín

a ha cám ơn anh ra un, anh nói thế là quán triệt thấm nhuần tôi ưng.
bú nào haha.


dcm, ở lừa, 10 vụ xiên nhao chết nhe rang ra, thì 7 vụ vai tiền đéo trả dcm.
tốt nhất trả cho thàng lồn nào vai, mà cho vai, thì phải thế chấp, như anh hipps đang dcm kinh doanh.

liền bà tin tin đang học đại học thì có cái lồn thế cháp, thế thôi.
bú dcm



MADONNALILY - MADONNALILY

Đào Lộn Hột said... (4848)
Em Ly chưa hiểu cồng con Thì Bựa đâu anh Lão Bựa ạ. (cồng bên bài cũ)

*anh hai Bựa said... (4845)
-------------------
A, chúc mừng quán cuối cùng thì cũng đã có bài mới với nhiều đề tài hay ho để cùng thảo luận.

Cả ngày không quay lại mạng, giờ mới nhìn thấy cồng này của Quan Đào.

Quan Đào ui! Thực ra mà nói ấy mà, hồi giờ Ly chưa từng có thói quen để mình mất thời gian (chủ động và cả bị động) cho việc hiểu và cố hiểu - những điều/những vấn đề... không chạm được đến vùng quan tâm của mình, không nằm trong vùng quan tâm của mình đâu ạ.

Dù sao cũng tks quan.
----------------
Chúc mọi người một tối yên bình sau những mệt nhoài của ngày bận rộn.



jerrylouis

về cơ bản là đồng ý với cô Pín. Tôi cũng hay bị mắc mớ vai- đéo- trả cơ mà vàng son của tôi tuyền loại vét đĩa nên tôi cũng đéo nhớ- lâu- thù- dai như cô Pín hay hồi- tưởng- mềnh- màng như mụ Zì



pín

dcm đạo đức hehe.
cái bọn lừa, dcm cứ động đến thò tiền, là y như ràng chúng nó lôi đạo đức ra, thế mới tài địt mẹ, ràng thì tiền đéo phải tất cả, sống với nhao phải bằng tình...

tình tình cái máu lồn. đó là câu địt mẹ của bọn có tiền, đéo phải câu của phường khố-rách ( @ nhời Dì) .

lúc lồn nào cũng tình, địt mẹ mài nợ thì đéo giả tình tình cái gì? dcm tình tình cái gì?


tình tình cái máu lồn.



pín

dcm cái nhà anh bia ANH nài phê quá đi, hôm qua chồng 1 cô bạn vác đến mấy chai hehe ảnh đéo bú vì lái xe thế mới đen.

bú nào, cám ơn anh bạn Ăng lê phủi.



Mia Otto


Bín Nghé bia không cho hạ hoả cái nầu :D

Cái cô hát Bohemien Rhapsody không lăn ra tẻo, Nàng Zì có yêu em ẻm khối ra ý hehe

Đụng đến tiền là biết đá biết vàng, tóm lại Bín ơi không có vay mới mượn gì cả nhế, mời ra ngân hàng mà vay hehe là hehee



Phonghip

Địt mẹ. Tình là cái lồn gì

Khi đéo có xèng đặc biệt là liền ông thì tình là cái lồn gì ?



pín

dcm, tôi nói rồi.

con mặt lồn nào đi bú cà fee với anh, mà nó ỏn ẻn : " Em có chuyện nài, cơ mà khó nói quá.... ".

thì địt mẹ hãi nhớ lời tôi địt mẹ...


Hất tung bàn ngay và luôn. ra đến cửa rồi vòng lại đá vỡ tan thêm cái cốc địt mẹ. đền bọn nhà hàng còn hơn.

khó nói cái máu lồn, địt mẹ chúng mài mà thở câu: " ý a cứ nói cho anh nghe đi" là chúng mài ăn lồn ngay và luôn địt mẹ.

tức quá đi.



Đôn Lò

Con Pín hôm nay thảo luận như cặc. Lò chê. Lò mất xèng ngu vì gái cũng nhiều, mà tránh được cũng không ít. Dưng mỗi lần tránh được mất xèng Lò lại thấy ái nái đến nỗi đếu muốn nhìn lại ẻm nữa. Lòa thà để em ẻm ngại tránh Lò còn hơn, tất nhiên với số xèng Lò kham nổi.

Con Pín duy lý cũng nên đến 1 mức độ, gái, hay người nói chung cũng có lúc cần được thứ tha đcm.

Zời có mắt đấy hehe chỉ tội cỏn đéo nhìn hehe.



pín

Mari em yêu, anh xin hôn tay nàng.
mời bú nào em yêu hehe



pín

địt mẹ các anh nghe lời tôi, nơi nào mà cứ há cái mồm ra là tình là nghĩa, nơi đó chả có xu lồn nào, chuồn mẹ ngay và luôn



pín

À tôi hơi phê, để tôi kể chiện dcm.

Nhà anh bạn tôi , anh chết mẹ rồi do way tào, hồi bé, tôi hay đến bú diệu.
hồi đó tôi mới lớn, cỡ 17 18, đc ngồi bú diệu nhà nó tôi ưng, nhà nó có cái ao, câu đùa đc dăm con rô là bú diệu hehe



pín

chúng nó luôn miệng nói về tình, luôn lói: Nhà tao nghèo, nhưng có tình blah blah dcm



Đôn Lò

Lần đầu đọc con Pín kể chuyện vai xèng này, đếu nhớ ở đâu nhưng cười hehe nghĩ: đúng quá đcm mấy con ranh, phải anh anh cũng chưởi bục mặt.

Lần 2 Lò nghĩ: con Pín rảnh đéo chịu.

Lần này thì địt cụ con Pín lèm bà lèm bèm thảo luận ngu vãi mả khóa mẹ 700 ngày tội chưởi vàng son. Giảm giá, à giảm án 1/2 vì vàng son cũng láo lồn



Mia Otto


Hai Liền Anh Bín - Híp nghĩ giống mình.

Tình tỉnh tình tinh là thứ được lợi dụng nhiều nhất nhằm trục lợi kiểu abuse hehe

Rỏ vài giọt nước mát, nói vài câu thở than, trình bày lằng nhà lằng nhằng nhiều lúc mấy cô gom được ối thứ.

Nên nhớ, lúc chết là hết thì giờ gòi, mấy đồng cắc chả thay đổi chi cả, không cách này thì cách khác, nức nở cảm tính giá mà giá kia chỉ để cho vuôi thôi.

Nàng Zì mà có yêu, thì từ thiện mấy triệu cho đôi chiêm cu 3-4 tuổi và 50 tuổi còn ở lại là xong chuyện hehe

Chết là mãi mãi, nó quắp mọi thứ thành mãi mãi, chứ sến sẩm dố dăng chớp mắt là tan.



pín

cách đó vài nhà là nhà chị Thỏa, dcm nhà chị có ông chó, nó thân thiện rất, 1 hôm, ông chó biến mất , tìm hết hơi đéo thấy, là tôi biết đéo đâu, tuần sau mới nghe chị thỏa kể.

thế rồi nhà nó tát ao, tôi mò mò hôi cá, gần cầu ao, tôi lôi lên đc cái đầu chó, tôi giơ lên dọa nó, tôi bảo a ha địt mẹ mày đúng chó nhà chị Thỏa....

Nó mới thú, nó quen ông cho, nó gọi ông vào, bố con nó buộc thòng lọng cổ ông, rồi chui dây qua cái nan hoa xe bò để ông chết, rồi chúng nó thịt nhanh, vứt mẹ đầu suống ao vì đéo có thời gian.
chúng nó bú diệu với nhao hahaha, và khi say, chúng vẫn ba hoa chúng có tình dcm.
tình cái gì? địt mẹ bú nào đéo chửi nữa hehe



Raul

Vụ anh Bín chửi mấy em vay tiền ảnh thì tôi thấy có đéo gì đâu mà to chuyện nhỉ? Cô người yêu vay thì ảnh cho vay. Nhưng vay mà đéo trả thì cổ không công chính lắm. Vài năm sau, anh Bín biên blog thì tiện làm vài câu cho bài duyên dáng, giống như nhận donation thì "anh nhận của tôi một lạy". Dcm, đọc mấy câu này tôi té mẹ ghế vì cười.
Mấy cô sau thì dcm vô duyên đéo chịu.
Có gì mà chửi vàng son với chả nhân quả dcm.



pín

chúng nó đéo có tình đâu các anh chị ơi, chúng nó chỉ nói mồm thôi địt con mẹ bần nông.

Mari em yêu anh hôn tay nàng one more time.
bú nào.



Mia Otto


À vì nghèo everything, ngoài cái Tình, thì có cái gì mà khoe.

Ấy thế mà cứ thử đụng đến nhau xem, bắt vạ cắn cấu cho bằng chết.

Cái gì luận bằng Tình, ui chu choa nó như cái mối tơ vò ấy, lại phải dùng ngôn ngữ Tình mà đối đáp, có khi được đắp thêm tí Tiền thì càng ấm áp mọi đàng.



pín

tết rồi tôi cũng gặp cô vai tiền, cô 2 củ chưa chồng, cô vai năm trăm đã có chồng.
cô 2 củ tôi vẫn giơ tay chào cô, nhưng tôi đéo chiện trò với cô nữa, cô có cho địt, có khi tôi cũng đéo vào.

địt mẹ địt thì thõa mãn đc cái nợ, cơ mà khi đã đéo ưng, thì khác gì địt lợn dcm.



pín

bọn nào hay leo lẻo suốt ngày vì cái chữ tình, bọn đó chó má tuyệt đối ( @lói ) .

hãy tin tôi địt mẹ.



Mia Otto


Ờ Bín ngoan em yêu, đừng chơi với lợn hehe

Lại nhớ chuyện ông chó, tình mới chả tang cái giống đói thối mồm mọi rợ, em đã chôn ông Cún của em nơi góc vườn khóc lóc thảm thương mộ phần vuông vức. Mà chúng đào cả lên để xơi chỉ để lại nhúm lông.

Chúng mà có tiền ra chợ mua, chúng có nhọc công mất tình đào xác ông Cún béo em lên xơi không.

Tình cái con khỉ tườu.



pín

về vụ chó của em yêu thì chúng nó nhân táng thay vì địa táng ko sao hết, đó đéo liên quan đến tình.

nhưng ông chó đang sống, mà bố con nó thòng dây vào cổ, rồi chui dây qua nan hoa xe bò aka xe cải-tiến, và kến đến lè lưỡi ông chó ra, thì đéo có tình nữa rồi.

địt mẹ nó, anh yêu của em toàn ngao du với loại đó, suốt cả thời trai trẻ dcm đen.



Mia Otto


Nom cái ảnh đầu tiên tưởng cái cây bàn chải. Ngắm một hồi té ra là ông rắn giấy của Má mi em Ôlali.

Rắn gì mà giống ông cá trê quá thể hố hố



Mia Otto


Em công nhận chuyện ông Cún mất đầu của AY kinh dị.

Nhưng chúng nó nhân táng ông Cún của em, sau một hồi rình rập em hì hục khóc lóc thảm thương miệt mài đào cái huyệt sâu mấy thước, lại còn liệm ổng trong túi ni lông hẳn hoi, cả một đĩa hồng mới cả nén hương. Còn mắc công ngồi sụt sùi điếu văn các cái.

Chúng nó chà đạp lên cả cái Tình em AY hiểu chửa?

Thế chúng nó còn ra rả Tình mới chả Tang cái giống gì.



Phonghip

Ngẩu Pín said... (161

Có bé kia cũng như này. Ỏn ẻn ỏn ẻn ẻn ỏn

Tôi nói. Lếu như khó quá em nín con mẹ em đi

Bản thân thằng liền ông đã là chó rồi. Làm ơn đừng gạt chó nữa

Lha ha. Đcm. Bú bú



Lão Bựa

Maria said... (177)

Em Maria không hiểu ý con mụ Zì òi. Rắn đâu mà rắn, Rồng đấy chứ.

ĐKM con mụ Zì thâm vãi. Hai cá thể sống với nhau thì con khỏe hơn tất nhiên là con đực, con yếu hơn nhẽ là con cái etc. Các cô tự luận nhế. Đéo ai cầm buồi cho các cô đái. Đèo mẹ.



pín

tôi đá mấy choác cơm đã nhẻ rồi bú dcm.

Em yêu, bọn kia tất nhiên đéo có tình, nhưng tội chúng nhẹ hơn, chỉ là lén lút nhân táng thứ mà nhẽ ra địa táng.

hoan hỉ cho chúng, lũ vô-tình.



Mia Otto


Lão Bựa Ngoan Đồng Quần Tím Hồng,

Em mà đụng tới Rồng thì hehe nhiều chuyện lắm thôi quên đi ông anh.

Anw, nom vẫn là ông Trê hê hê



Thì Bựa Bựa

Cô Oanini có thể là cô cổ đã biết mình sẽ chết, có thể là vì bệnh giang mai hoặc bệnh ết gì gì đấy,

cô cổ chắc chắn không hỏi vay tiền để trả nợ, đéo ai cave sắp chết lại nghĩ đến chuyện trả nợ xèng vay ai đó cơ chứ?

mà chắc đéo gì đã có ai cho cave vay xèng mà có nợ?

mà kể cả bọn cho vay nợ lãi cắt cổ thì cave sắp chết cũng đâu có ngán nhể, giết thì giết, chết đâu ai tránh được đâu?

vậy, cô cổ vay tiền hẳn phải cho mục đích khác,

vì cô chết lúc này còn mẹ già và con dại, 2 người đó lại đang phụ thuộc vào lao động chính trong nhà là cô,

ôi hoàn cảnh thật éo le,

Trung Tướng đã quá cẩn thận, và cũng đã quá đa nghi,

Nếu như Trung Tướng đã có thể hỏi "em vay làm gì?" thì nhẽ chuyện đã có một cái đít khác mà đéo phải cái hậu như này,

R.I.P Oanini, hãy yên nghỉ,



Lão Bựa

Maria said... (182)

Mụ Zì kể câu chuyện này là nói về ý hoàn toàn khác chứ không như em nghĩ đâu. Nó không phải là câu chuyện vỉa hè mà là câu chuyện trong phòng khách sang trọng đấy. He he.



Mia Otto


Lão Bựa Ngoan Đồng Quần Tím Hồng,

Mụ bảo em nghĩ gì mà không như em nghĩ hố hố.

Mụ thử định hướng em coi, em xôi thịt mọi nhẽ nên có khi không tóm được cái thần của những thứ hồng hồng tiêm tiếm nơi phòng khách sang trọng nữa gòi hehe

Em chỉ biết là vay tiền thì mời ra bank, hết chuyện.



Lão Bựa

Maria said... (185)

Lão thử diễn giải nhế.

Hai thằng cùng chung một suy nghĩ và cùng hướng tới mục đích khoái lạc. Thằng có bộn tiền và thằng kia chật vật mưu sinh. Thằng có tiền là ĐỰC, dĩ nhiên. Thằng kia là CÁI, không cần phải bàn.

Chúng quan hệ với nhau chẳng có gì phải phàn nàn cho đến khi thằng CÁI hết xèng và bệnh nặng mới hỏi vay thằng ĐỰC một ít xèng để chèo chống cho qua tai nạn. Thằng ĐỰC có tiền nhưng từ chối và thí cho chút tiền còm và đi tìm một đối tác mới khi đã khai thác cạn kiệt đối tác cũ.

Mụ Zì ra confirm cho lão đã đọc được ý của mụ cái nầu. Đèo mẹ.



Mia Otto


Lão Ngoan Đồng Quần Tiếm Hồng,

Ờ thì cứ thử đu dây theo diễn giải của mụ nhế,

Mụ thử hình dung cái thằng Đực ấy, đang vui thì đứt dây đàn, bỗng dưng tuột xích tiền không chỉ có dúm tình. Thì con Cái ấy nó còn véo von Bohemien Rhapsody cho nghe nữa hay chẳng, lại thử "Nàng ơi anh vai hai triệu" xem nó đối đãi ra răng?

Hôm nay cứ vui, biết đâu ngày mai vưỡn thế, cứ đón nhận cứ tha thứ, nghĩ ngợi ẩn ức làm gì cho mệt đầu.

Đôi khi chỉ cần lùi một bước, hay tiến một bước, sẽ rõ gương mặt bên ta có thật như ta từng biết. Không phải cũng đáng sao?



MBTrading

Đọc comment của Lão Bựa tin tin mà chết cười he he he...nếu như Ý lão nghĩ thì tôi e rằng thằng Đực cũng đang rất khó khăn đó, lúc này bọn hàng xóm giãy chết cứ nói thằng Đực sẽ khó thoát khỏi một cú Hard Landing kinh hoàng!!!

Chuyện mụ zì chỉ là một chuyện rất bình thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày...mong lão bựa suy nghĩ đơn giản thôi, không thì đâu lâu của lão sắp nổ tung rồi đó

Tôi cũng có vài lần bị gái mượn tiền rồi quịt, ít thì vài triệu, nhiều thì chục triệu(xin nói thêm lúc đó tôi không giàu, chỉ là công chức bình thường)...nhưng tôi cũng cho quên và không ghét bỏ gì...nói như mụ zì thì đàn ông phải sống phong lưu rộng rãi chút, lâu lâu bị gái lừa cũng chẵng sao...



6 son

Ở Lừa thì mí hay có kiểu tình cảm lẫn lồn.
Bên Hành tây thượng đẳng nó chìa mẹ cái zấy za.
Thỏa thuận luôn.
Chỉ có bọn zẻ zách thì mí không có zấy.
Tình tình cái buồi.eheheh



nang_giua_trua

Đang rảnh, để bam nát quán tí nữa nào!

Các giai bị gái gạt xèng cũng đáng lắm cơ. Gái cần giúpđỡ như em Oanini ấy thì hok giúp, lại đem xèng đi cho mấy gái lìutìu.

Rùi cho gái vay xèng xong, lâu hok thấy trả, hậmhực trong bụng nhưng lại cóc dám nói thẳng vào mặt gái: “Em ơi, giả xèng cho anh”.

Thậmchí nếu emẻm ỏnẻn: “Anh ơi, em chưa có xèng, anh đợi time nữa nha”, còn giảbộ hàosảng: “ Không vấnđề gì em yêu, cứ từtừ cũng được, có mấy đồng bọ ý mà”, rồi quay lưng lẩmbẩm chưởi trong họng.

Là Nắng phánđoán thế, trúng thì trúng không trúng thì cũng xém trúng nhở.

(Hị hị, chọc Pín tẹo nữa!)



pín

tôi đã quay lại, sau 3 bát cơm, 1 cốc nước tráng.
giờ tôi đá 1 cốc trà to, và ngừng bia cho tới mai hehe.
bàn đến đâu rồi dcm?



Mia Otto


"Bắc thang lên hỏi ông Zời
Đem tiền cho Gái có đòi được hem?"

Cô nào đòi được lên tiếng giùm coi hé hé



MBTrading

Sun in mid-Night (190) cái này là trai thời thiên đàn thôi Nắng ơi...bây giờ đòi thẳng cũng không trả đâu



MBTrading
This comment has been removed by the author.


nang_giua_trua

MBTradingVN said... (193)

....

Thì ai biểu hok chọn đúng đốitượng cho vay, trách ai đây?

Dângian cảnh báo rùi, hok nghe thì ráng mà chiệu chớ.

Phàm là trai hay gái đã tham thì xèng vào túi rùi còn lâu mới nhả ra.

Vậy sao gái lại ít ca bị giai giật xèng?

Bởi vì giai "bệnh sĩ chết trước bệnh tiêm" thôi phải không nào?



THÀI 9

mai gia lai tem cho thai chua ho con bua ta buoi mem quat queo...(tet phat ti chui sau)



JoJo

Chán vãi.
Văn của con mụ Zắm mà để bọn bựa cứ phải giải như toán đố thì mặc định đó là một thất bại tệ hại, hoặc bọn bựa đang giải toán kia đầu đất chăng?

Anh JoJo thì cứ quan niệm, văn là để chuyển tải nội dung câu chuyện cho nó thêm phần sinh động, dễ hiểu, haiho, hài hước thôi chứ. Đâu ngờ đến giờ nài mà vẫn còn những con cuồng hâmđơ đi đoán ý của thợvăn tạpvăn thì các cô quá rỗi hơi.

Chẳng qua là một câu chiện về một bọn đực rựa taichơi dư xèng bao gái làng chơi thôi chứ có gì đâu. Nói huỵch toẹt như con Bựa 2 Thì là chuẩn: "Trai anh hùng - Gái thuyền quyên", thời nào chẳng có. Văn chẳng qua để thi vị hóa, nâng quan điểm một mối quan hệ Đực-Cái, Tình-Tiền thô thiển và cổ điển thôi chứ có gì đâu. Chết cười mới bọn dở hơi vẫn đang tập bơi.

Anh JoJo cáu chiện "thẩm cồng, đoán ý" kiểu nài của các cô từ lâu lám gòi đấy.



Phonghip

Địt con mẹ. Tôi chồi lên địt mẹ con lói chuột !

Mài chả lời tao tình là cái lồn gì đi. !

Mời anh pín

Địt mẹ Zì đâu gòy



pín

anh có đòi chúng nó đéo đâu Nắng em, dcm đòi làm lồn gì địt con mẹ chungs nó



Bali

@ Tùng Lốp: anh hiểu ý chú nói về chất nghệ. Tài hoa, đa cảm, đa tình, này nọ kia. Nhưng nhiều người quan niệm sai lầm. Chất nghệ chỉ là một phần tính cách thôi.

Anh thích những người kinh tế vững, tư tưởng vững mà lại có chút chất nghệ. Họ biết làm đời sống thăng hoa lên.

Còn chất nghệ để sướt mướt ẽo ợt, quên cả cơm áo gạo tiền, cả phấn đấu. Chất nghệ đến độ bi lụy, mù quáng thì anh xin kiếu.

 

1 – 200 of 4831 Newer Newest