Do take my finger (Hãy nắm ngón tay em)



Hãy nắm ngón tay em


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Thằng Yashacuto, như thói thường, là bạn Trung Tướng.

Yashacuto kén gái, 38 tuối nó mới đong được con vện đầu, em Hanavuto dân downtown, thua nó tròn một giáp (*1).

Hanavuto dòngdõi trâmanh, mặt xinh vú nhọn trầmtrồ, chân cao mông dày trầmtrồ, đang học PhD bên Mẽo (*2).

Yashacuto trâmanh cũng, nhưng trâmanh suythoái. Ông nó là danhnhân. Cha nó là lãnhtụ côngnông 196x cũkỹ buồnbã đéo có tiền đéo có quyền. Nó là quan cấp Cục 199x, tưchất ditruyền chậmchạp ẻolả, túng đói liênmiên. Nhà Yashacuto bé teo, thừakế từ người ông tiếngtăm, nơi một chungcư hènhạ rìa Hanoi (*3).

Hanavuto lãngdu xứ Mẽo trên mười năm. Em ý càng lúc càng đẹp mêman, nảynở kiêukỳ như chínhủy. Năm đôi dịp, em ý về Hanoi nửa tháng vài tuần thăm Yashacuto bạn Trung Tướng, nói, anh xin PhD Scholarship sang Mẽo với em (*4).

Yashacuto vậnđộng hànhlang tứtung, nhưng moi đéo đâu ra PhD Scholarship. Nó quá già và quá vụng và quá nghèo. Nó lại không có lồn (*5).

Trung Tướng súi, mày cưới Hanavuto, xong qua Mẽo cùng. Yashacuto nói, anh chưa PhD, anh ngại.

Những lượt Hanavuto về Hanoi, Yashacuto giaocấu em ý quậtcường, quậtcường. Nó thèm nhiđồng.

Nhưng Hanavuto cóc thèm nhiđồng. Em ý không thích làm một bà mẹ hạnhphúc hơn làm một thiếuphụ ngọtngào.

(2)

Yashacuto bảo Trung Tướng, vợ anh không đẻ nữa mày ạ. Trung Tướng hỏi sao. Yashacuto nói mấy năm trước nó còn ép anh dùng bao, xuất ngoài, giờ anh thoảimái phi không phanh. Trung Tướng nói Hanavuto 35-36 rụng sạch trứng, đéo đẻ nữa đúng quá (*6).

Không đẻ, Hanavuto khoái từthiện. Em ý rủ Yashacuto đi khắp các trại bùcôi tàngtật Backy, mang donate mì-gói, bánh-quy, chăn màn, áo váy, etc, tấtbật tấtbật và hàohứng saysưa (*7).

Bữa nọ, Yashacuto Hanavuto hai đứa tới một làng bùcôi Nghean (*8). Từthiện xong, Yashacuto bế thử một nhiđồng gái.

Nhiđồng chừng 2-3 tháng tuối, đang tự ôm một bình sữa nguội, bú như chú thươngbinh thảnnhiên.

Cạn bình sữa, nhiđồng không mút thêm hóp má như đám đông, mà buông bình, cười khà một phát, chìa ngón tay phía Yashacuto.

Bạn Trung Tướng nắm ngón tay em ý, bế em ý. Em ý cũng nắm một ngón tay bạn Trung Tướng, quyết không rời.

Ngay chiều đó, Yashacuto bế luôn nhiđồng về Hanoi. Sau mươi ngày, thì hoànthành thủtục adoption (*9).

(3)

Hanavuto vện Yashacuto cứ ở Mẽo, thithoảng về Hanoi chơi từthiện. Hai đứa chúng chưa cưới nhau, dù bao năm giaocấu quậtcường, quậtcường. Yashacuto đơnphương nuôi nhiđồng, khéoléo như vúem quýtộc.

Bữa nọ, em Haramongto bạn Trung Tướng rủ Trung Tướng từthiện trạm bùcôi Bavi, Trung Tướng tính bế một nhiđồng gái (*10).

Nhiđồng 2-3 tháng hay 4-5 tháng, Trung Tướng chả nhớ. Em ý cười, và chìa ngón tay phía Trung Tướng. Cánh tay chichít dấu thuốc xanh methylen (*11).

Trung Tướng bảo Haramongto, mình đón em ý, nhé người yêu?

Haramongto nói, anh trông nó được không, chăm nó được không? Anh thay bỉm nó được không? Bón cháo nó được không?

Trung Tướng đã không nắm ngón tay nào, và nói, sorry, thiênthần.

(@2010)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

1,955 comments

Page:


Travis Hawk

Em Gốt fán đúng gùi. Quản lý cả tỷ dân chứ có phẩy vài chục trẹo đâu, lãnh thổ lại rộng lớn, giáp ba bốn phía như thế, ko sắt máu thì cắn cứt.

Bỏn đấu tranh hòa bình thì lúc nầu chả ra ra lên án chiến tranh, giết người là phi đạo đức này nọ. Nhưng thế giới as you may know, đéo phẩy như vậy.

Bản chất con người là tư hữu và quyền lực, ko có thằng này làm loạn thì có có thằng kia, để tranh giành miếng bánh to, để làm bá chủ thế giới, hoặc đơn giản chỉ để lóe lên rồi vụt tắt.

Nên đừng có mơ mộng về một thế giới ko tiếng súng, mà lếu có thời điểm đó thật thì bỏn chuyển sang đánh ngoài vũ trụ mẹ, trái đất lúc đó chỉ còn là một hành tinh chết. Giờ tụi đế quốc đã và đang phân chia bánh ngoài vũ trụ rồi đó.



Unknown

Thành cô chuối,

Zì và mụ Hói mở cửa cho Chiên tui vào lớp với, đi học trễ nhọc nhằn phết



bữa no bữa đói

Anh lại phải địt mẹ các cô vì can tội nhòm vụ Thiên An Môn qua lỗ xèng. Các cô hãi chú mục mà dòm cái biểu tượng mần bằng xốp aka mốp trên quảng trường đó là Tự Do địt mẹ Tự Do và đó cũng là tinh thần Thiên An Môn bất hủ. Nhẽ các cô chỉ thích dân chủ, chủ chủ cái lồn mẹ các cô vì thực chất là tư tưởng lúc đéo nầu cũng muốn mần cán bộ aka bị lãnh đạo để được lãnh đạo thằng khác.



Rốt

Tung hứng với Hawk: đồng ý là chưa có dân trí thì quên dân chủ đi.

Rốt không tin là các sinh viên vụ Tiananmen đủ trí và lực để dẫn dắt đám đông bần nông điên loạn đang gia nhập vào đám biểu tình ngày càng đông. Càng không đủ sức nắm chính quyền sau biến động. Không gì đáng sợ bằng bần nông lên cơn điên :(

Sau Tiananmen, chính quyền có lẽ nhận ra không có gì quan trọng hơn là lo cho bần nông cái cày để kiếm cắn cho tử tế.

Còn bần nông thì nhận ra mình chỉ có một việc là cắm mặt chổng mông đi cày.

Thế là kinh tế nhảy vọt!

Và mọi người cũng phải công nhận dân trí của Tào đang được nâng dần lên đấy thôi, hơn Lừa vài boong. CACC nào đi Tào như đi chợ chắc chắn sẽ sẵn sàng confirm vụ này. Mặt bằng dân trí lên thì cái gì ở trên cao cao kia cũng sẽ dần dần thay đổi. Lừa cũng!



Travis Hawk

Địt mẹ, tôi muốn lương thiện, nhưng ai cho tôi lương tiện? Câu nói bất hủ.

Bọn kền kền là cái bọn ngu dốt, cặn bã và đáng khinh bỉ nhất xứ Lừa, tụi nó được xứng đáng với những từ cặn bã nhứt, đcm.

Địt nhâu cho sướng, xong đẻ ra vứt đấy, rồi 20 năm sau, thấy con trưởng thành, hoành tráng thì lại chạy tới đòi, địt mẹ, đâu có cái lý như thế? Đúng là quân ăn cướp, vô pháp vô thiên.



Rốt

Nhưng mặc kệ Rồng (Tào) và Giun (Lừa) quần thảo vẫy vùng bể Đông với nghiệp chướng ngàn năm rồi cất cánh, Rốt chỉ mê CAPtain AMerica của mình. Vừa phát hiện ra 5 chữ cái viết hoa có thể ghép thành CÁMẬP :)



Vợ Đánh

@ Rốt

So sánh dân trí Khựa & Lừa thì thím không dám lạm bàn, phạm trù nài rộng quá, thuộc loại... triết học hehe.

Nhưng độ siêng năng, cần cù, chịu cực chịu khổ thì công nhân Lừa thua Khựa vài trăm bong.

Cũng một dàn máy thì chỉ cần 1 kỹ thuật Khựa đứng, sang làm tại Lừa thì phải cần 3 thằng Lừa, hiệu suất tương đương.

Đó là nói về độ chuyên nghiệp của công nhân kỹ thuật, công nhân lao động tay chân thì hiệu suất hơn hẳn Lừa.

Thím Vợ Đanh săn sàng trả công gấp đôi để thuê dân công Khựa, thề đéo phét. Mà thím cũng sẵn sàng trả gấp đôi luôn cho dân công Lừa thì bỏn làm đéo nổi, tmt (thế mới tịt).

Chẳng trách sao mấy thằng thầu Khựa đưa dân công Khựa sang Lừa mần (và cũng bị lá cải chửi tơi bời).

Có làm thực tế mới biết. RIP dân công Lừa



Củ Chuối Tây

MADONNALILY - MADONNALILY said...

Cảm ơn chị Lily nhiều nhiều, vì up kịp thời rất những cồng của Zì.



Rốt

Cũng không nên so sánh Tào/Lừa với Thái đang biểu tình liên miên, thậm chí không nên so sánh với Lào/Cam bốt.

Thái Miên Lào là những dân tộc hiền hòa. Còn Tào/Lừa là mảnh đất oan nghiệt lắm người nhiều ma.

Mẽo chắc cũng nhận thấy từ lâu mình không thể làm bá chủ hoàn cầu, mà chỉ có thể giữ một cực, tuy sẽ giữ lợi thế nhưng cần một thế lực khác để giữ cân bằng. Mới xem Godzilla về nên chém vậy đó. Nhiễm phin Mẽo kinh lên được :)



Rốt

@Thím Đánh: có thể đánh giá dân trí Tào đơn giản nhất, tuy chưa thỏa đáng, qua thực lực kinh tế của họ. Dù gì đi chăng nữa, có tiền là tư duy người ta khác đi.



DragonFly

Case này thảo luận vui đấy, anh chở gấu đi đi siêu thị phát rồi về thảo luận tiếp với Rốt, Hốc, Đói.

Tất nhiên mỗi người 1 quan điểm, anh ngược lại với 3 người, chắc chắn thế. Hệ Hệ



Rốt

@Chuồn: chở chị đi cẩn thận nha. Em chờ! hehe



JoJo

Thiên An Môn à? Hic. TAM.

Rốt em - tình yêu cũ của anh, dù là tình yêu thì anh cũng phải sửa em tí ti nhận xét của em về vấn đề nài, hẳn nhiều con bựa cũng có si nghĩ như em Rốt yêu.

TAM là một quyết định chính trị - xã hội, chứ không phải quyết định kinh tế đơn thuần nha em. Để ga một quyết định kiểu TAM khó hơn vạn boong so mới ga một quyết định kinh tài bởi nó tác động sâu rộng, lâu dài đối với đất nước, với xã hội. Quyết định kinh tài - chi phí cơ hội như Rốt em nói í, không thể áp cho một quyết định chính trị xã hội như TAM được, mà chỉ có thể coi là một mẩu tham khảo nhỏ góp phần giúp việc ga quyết định CT-XH toàn diện hơn mà thôi.

Em nhiền đó, TAM luôn như một cục sẹo lồi tím tái nằm ngai giữa trán tên đồ tể Tào qua thời gian, và Mẽo, Tai luôn thấy và xì xầm, bản thân Tào nhân cũng luôn thấy nhất là khi trái gió trở trời.

Anh JoJo chắc chắn một điều gằng, với Lừa, chỉ cần mần thịt đôi ba "nhà dân chủ" một cách sắt máo theo kiểu Tào, kiểu gì cũng ổn định im re trong khoảng 20 niên ngai. Nhưng tại sâu lãnh tụ không dám mần?! Hỏi đã là giả nhời.

Học Kinh tài vấn là một lĩnh vực luôn cài xới để làm gõ Lợi - Thiệt trong mỗi phi vụ kinh doanh, kết quả cuối cùng là Món Lời. Vì vại con người mần kinh tài nó thực dụng hơn, lý trí hơn, sỗ sàng hơn, thủ đoạn hơn và sẽ khó còn chỗ cho những lãng mạn, thơ phú ... Cái nầy em cứ nhiền mấy con Lợn lòi trong quán là thái ngai thôi. :)
Mong em "đằm" hơn để học kinh tài như học một nghệ thuật nha :).



Rốt

Thanks JoJo!

Nhưng Rốt không có ý nói Tiananmen là một quyết định mang tính kinh tế đâu. Nó đúng là vấn đề chính trị - xã hội. Ổn định CT-XH rồi mới mần kinh tế được.

À, còn lãng mạn, Rốt sẽ giữ, dù nhiều người chê là sến quá liều :)



pín

Rốt thảo luận thế là anh ưng, Tào sắt máu là cần thiết lúc đó.

có em đúng bên, anh càng ưng hê hê.



caccnaito

Thanh em Ly rat. Dm Loi Zi bua ma nhan van rat.



Rốt

Rốt cũng không nghĩ Lợn Lòi không biết lãng mạn đâu. Họ lãng mạn theo cách riêng. Biết đâu thậm chí còn cười thầm những trò sến sẩm mà họ cho rằng không phải phong cách của họ.



Củ Chuối Tây

Ơ chị Rốt !

Lừa sao lại lắm người nhiều ma nhể?

Lừa là dân tộc yêu chuộng hòa bình mừ.

Nhẽ không đâu trên quả đất này, nhiều biểu tượng yêu hòa bình (aka bồ cu) đến thế.

[img=http://www.vnu.edu.vn/upload/2014/04/16090/image/peace_wallpaper_3ebdf.jpg]

Đến khăn mùi xoa của lính bắc việt khi vầu chiến trường cũng toàn bồ cu. dcm bồ cu. Kiểu zư nài nài

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/10/05/khan1.jpg]







Củ Chuối Tây

@ caccnaito said...

Cuôn nài vui nòng gõ tiếng việt có dấu nha.

Lần sau vi phạm, Búa Tạ đá cho thụt cà lên cổ, cho đi chăn kiến.



Mít

Thật sự ra chúng ta hoàn toàn không thể biết Nước Mẹ sẽ ra nào nếu Bình Nhỏ chọn một giải pháp chính trị khác với cách đòm chết tốt bọn phản động này.

Chỉ biết rằng, con AEQL bắn đòm đứng đầu đám bộ đội (chịu trách nhiệm bảo vệ Bắc Kinh ?) đã không nghe lệnh. Cỏn được đảng cho đi tù tút suỵt.

Đồng chí TBT, người cầm cái loa trong hình Pín (cũng là tấm hình cuối cùng của y xuất hiện trước công chúng), người chủ tru=ơng ôn hòa, cũng được đảng Mẹ cho đi tù tại gia cho đến chết.

Đó là những người dám nói, còn những người không dám nói nhẽ không ít.

25 năm sau, không chỉ Mẽo/Tây Âu vẫn còn nhớ để mà "bêu xấu" Nước Mẹ,

Lễ tưởng niệm tại Cỏng.

[img=http://www.bloomberg.com/image/ih04VooKm8x0.jpg]

Nhanh thế đấy, mới đó đã 25 năm. Tưởng dư mới ngày nào ngồi ở giảng đường nghe Giáo Mẽo khóc xụt xùi đọc lá thư của trò gửi đi từ Beijing, kể ra ai còn ai mất sau vụ trấn áp đó. (Bọn Mẽo lúc đéo nào cũng tình cảm sến sủa thế.)



CaiKhi

Vụ Thiên An Môn, tôi chê anh Bín đéo biết nghĩ trước nghĩ sau.

Hãy nhớ, bọn biểu tình đều là sinh viên, mà sinh viên thì là tầng lớp tinh hoa hơn bọn bồđội đầu đất được B Tầu phái đến dẹp loạn, muốn nói đéo gì thì nói, tin không?

Hãy xem đây, và so sánh.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10437449_798713033480738_2893357122790089825_n.jpg]

Còn tại sao biểu tình dầm dề để đến nỗi bị giết như ngóe? Thì tại B Tầu không chịu đáp ứng những cái mà sinh viên đòi hỏi, chứ có phải đáp ứng rồi mà nó vưỡn biểu tình dầm dề cặc đâu.

Mà đòi hỏi cái gì? Đòi hỏi có dân chủ. Cái nầy có gì quá đáng không? Đcm cả thế giới nó đòi chứ riêng sinh viên Tầu à?



CaiKhi

Vụ tổng bí thư khóc thì địt mẹ đừng tin, nó đéo đạo đức gì cả đâu. Nó khóc xong nó ra lệnh xuống tay cách khốc liệt, tôi lạ đéo gì. Đây này, khóc đấy. Giải quyết được cái đéo gì.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10325701_798713753480666_7669240071461347409_n.jpg]



CaiKhi

Mà dân chủ là cái đéo gì mà phải sợ vãi đái thế, khó nuốt thế? Có dân chủ thì loạn à? Mọi rợ mà có dân chủ thì loạn á? Tôi đéo tin. Nghe giống B vưỡn tiên triền, là đéo tin. Bín Nghé chứng minh được dân chủ thì loạn hơn không? Có lồn ý. Đừng bẩu Thái đấy Cam đấy dân chủ đấy, chả loạn bỏ mẹ. Nói thế thì e thối quá.

Với lại lúc lồn nào cũng nghĩ dân chủ, theo Mẽo theo Anh thì chúng sẽ cho xèng. Địt mẹ sai rồi sai lắm rồi. Đéo ai cho hết nói thế cho nhanh, đừng mơ. Nhưng 1 xã hội phát triển không quái thai aka có dân chủ, thì trước sau sẽ khá, dù đéo ai cho, mà tự mình mần thôi. Zưng sẽ khá khẩm.

Cái nầy con Lói cũng ngu nốt. Lúc trước có phát biểu rằng Ukraine theo Nga đi, rồi Nga sẽ cho ngay 15 tỷ Tơn, chứ theo dân chủ kiểu Mẽo thì Mẽo đéo cho đồng cặc nầu. Ngu lắm, lúc lồn nào cũng nghĩ nó cho. Cho cái củ cặc.



Mít

Ông Cụ khóc xong lại về nhà sàn nằm, vưỡn là lãnh tụ Lừa, còn TBT Nước Mẹ bị tù tại gia, mất hết quyền. Khác nhau mụ Khỉ ợ.

Gúc Prisoner of the State.



Ngọc Xồm

Cảm ơn chị Ly.
Ôm hun Zì.



pín

anh Khỉ nhầm rồi, tầu KT nó sắp vượt cả Mĩ, mà nó có dân chủ đéo đâu?

dân giàu nước mạnh chả liên quan đéo gì đến dân chủ, mặc dù thực tế các nước giàu đều là nước dân-chủ.



JoJo

Công nhận dân công Tào khỏe - khổ - chịu đựng giỏi, hơi thật thà và hơi ngu ngu. Anh xiên lỗi dân công Tào nhưng ngu ngu là cảm nhận của không riêng anh, và tất nhiên dân công Lừa cũng không khôn hơn nhưng dân công Lừa ma lanh hơn.

Anh JoJo từng đi thị sát mấy công trình, nhất là mấy nhà mái Nhiệt điện í, toàn dân công Tào thôi à, anh cũng đã có nhắc qua đâu đó gòi. Nói thật, nhiền dân công Tào lao động quần quật anh cứ thái ái nái thế nầu, cứ như mình đang bóc lột bọn bỏn í. Nhất là khi thái bọn bỏn từng tốp luân phiên nghỉ ăn trưa mỗi đứa một hộp xốp nhỏ cơm rao đậu-tí thịt đạm bạc chật chội trong cái công-ten-nơ nóng nực giữa công trường. Bỏn hầu như không được nghỉ trưa các cô ạ, nhiền vầu mắt chúng chủng lại càng ái ngại hơn, nó toát lên nét cam chịu, nhẫn nại, cần cù mà lương bỏn cũng có cao đâu (đấy là anh hỏi ẻm vàng son phiên dịch vốn là người của CĐT nên biết vại). Anh thái bọn Tào nó gất qui củ, gõ gàng và sắt máo trong kinh tài. Khu dành cho dân công khác, khu cho chiên gia khác và khu vực của ông chủ riêng khác một trời một vực. Chúng chủng thực hiện triệt để đúng kiểu: Thượng đội - Hạ đạp ...

Nói chung, về chất lượng dân công anh JoJo thái dân công Lừa không có cửa cạnh tranh mí dân công Tào. Mí lại bọn dân công Tào (mà anh thái) hiền bỏ mẹ đi, còn mái con Lợn lòi Tào thì Khôn khéo bỏ mẹ đi, hehe.



pín

cái này cần thảo luận sâu, trình tôi e ràng đéo với đc hỡi ôi, cần phải đọc nhiều hơn.
dcm giờ 1 ngày tôi đọc 12h đéo phét, nhưng vẫn đéo đủ trình vấn dề này.



CaiKhi

À đúng rồi Mít, quên mất vụ vủ. Thành Mít. Zưng kể cả Bình Nhỏ có ra khóc, thì vưỡn không nên thương là đã mần hết cách rồi, xong mới phải dụng cách cuối là cho xe lu đến san phẳng chứ hả? Hehe.



Rốt

@CaiKhi: phía sau sinh viên là gần 1 tỉ bần nông. Họ có dẫn dắt được không? Còn phía sau bộ đội là lãnh tụ phải lo sự ổn định cho bần nông.

Một so sánh không thỏa đáng nữa:

- Dương khóc khi bất lực nhìn thấy thảm cảnh sắp diễn ra. Còn Cụ khóc SAU KHI đã xuống tay. Khác nhau một giời một vực.

Bắt đầu question cái tem tinh hoa của CaiKhi.



Rốt

@Pín: Ok. Chiện nào ra chiện ấy nhẻ? Sẵn sàng đối đầu trong một trận khác :)



pín

sinh viên đòi dân chủ, nhưng hehe, địt mẹ dân chủ là cái đéo gì, tròn hay méo?


Bê tầu lúc đó hứa gì chả hứa, sợ vãi mẹ cứt ra rồi, nhưng bọn sinh viên nó đéo về đó, cả ngàn người mắc lều picnic ăn ngủ hò hát vui bỏ mẹ, nhét mỗi thàng 1 xe ben dân chủ, chúng nó cũng đéo về.
dcm phải sắt-máu, quý anh Khỉ ạ hehe



Rốt

@Chuối tây: Lừa xơi bù câu nhẽ cũng nhiều nhất thế giới.

Rốt nhiền thấy người ta mần thịt bù câu rùi, bẻ nghoéo cổ một phát là xong :(



Phonghip

Đcm lót dép hóng các cao thủ tham lựng !

Lếu vi dụ dân chủ là cái bánh. Vứt cái bánh ra địt mẹ tinh hoa đéo giành lại bần nông đâu ha ha.
Lại phải bốc cứt thêm 50 năm nữa !

Tôi đồ là như vậy

Núp kiên kiến tiếp đcm



JoJo

Con Pín nghé cứ nói kinh tế Tào sắp vượt Mẽo là sao nhỉ? Hic, con nài chỉ nhiền thái phần nổi của tảng băng mà cứ phán như đúng gòi.

Cho dù GDP của Tào có thể gấp 2 Mẽo song không thể nói gằng vượt Mẽo, nhớ chưa?!
Nếu cứ lấy một con số tổng cụ thể để nói gằng hơn, vại thì chất lượng của con số đó như thế nầu? cứ nói dự trữ của Tào khủng nhưng thấm tháp gì so mới dự trữ cực khủng của Mẽo? (cái dự trữ nài phải hiểu rộng ra nghe chưa, nó không chỉ là bao nhiêu vàng, bao nhiêu Mẽo kim, bao nhiêu khoáng sản mà còn bao nhiêu bằng sáng chế - thương hiệu - trí tuệ).

Nói nhanh cho vuông, chấp Tào 20 niên nữa cũng chưa có cửa so mới Mẽo về kinh tài.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Rốt

Câu này của CaiKhi khó hiểu kinh lên được:

"Mà dân chủ là cái đéo gì mà phải sợ vãi đái thế, khó nuốt thế? Có dân chủ thì loạn à? Mọi rợ mà có dân chủ thì loạn á? Tôi đéo tin"

CaiKhi mần ơn chứng minh vì sao lại éo tin?



Unknown

@ Rốt :Sinh viên lúc đó chưa có gì sai khi biểu tình ôn hòa như cô Caikhi nói.Cứ cho rằng nếu phe sinh viên thắng thì dân chủ sẽ làm Tàu hỗn loạn đi. Nhưng không được trừng phạt ai vì một tội ác nếu có xảy ra trong tương lai. Điều đó được ghi trong luật pháp tất cả các nước. Mà luật này được sinh ra từ trong Kinh Thánh. Không có cuộc điện thoại giữa Bình và Bush cha về thị trường Tàu như em tưởng đâu. Tinh hoa lảnh đạo nước Mỹ làm gì cũng theo KINH THÁNH.



pín

về kinh tài tầu-mĩ, nhẽ anh jojo nói đúng.

Ý tôi chỉ là, Tầu đang tiến rất nhanh, dcm nó thế là đc, minh chứng hùng hồn giải thích cho vụ xe tăng chẹt sinh viên.

tôi mà là lãnh tụ, tôi cũng xuống tay, giết mẹ 1000 con chả có đéo gì mà xoắn dcm, trong khi bỏn tăng dần sức ép sợ bỏ mẹ ra.



Travis Hawk

GDP vượt Mẽo chẳng qua là tính theo GDP nominal thôi, là gì mời gúc.

Còn lếu muốn so sánh phẩy dùng GDP PPP, tức là tính theo sức mua tương đương, nghĩa là 1 đồng USD ở Mỹ thì bằng 1.2 đồng đô ở Tầu chẳng hạn, lếu tính theo cái này thì Tầu vẫn đứng sau Mỹ. Đó là về khía cạnh kinh tế thôi, còn các vấn đề văn hóa xã hội, tầm ảnh hưởng, thực sự còn lâu Tầu mới qua Mỹ, ít ra là trong vòng 100 niên nữa.

Anh cái khỉ chưa nghe Trí thức cục phân à? Địt mẹ, tinh hoa cái củ cặc lếu đéo nghe nhời lãnh tụ.



Lìng Tình Phìng

Dân chủ có khó nuốt không? Với tình hình Lừa thì rất khó. Cái Lừa cần là nhà nước pháp trị đã. Tôn trọng pháp luật rồi dân chủ nào cũng nuốt được. Con Pín nói thế là tôi k ưng.



JoJo

Mà con Nẫu Nẫu dạo nài biến đâu mẹ? Anh JoJo cuối tuần sao nà vào Tây Nguyên nhà cỏn chơi đấy, con nài hôm trước khóc lóc gì đòi chết vì cha mẹ không cho cưới đấy. Nếu cần thì để anh JoJo nói chiện mí bố mẹ cu cho, để anh JoJo bậc cha chú nói chiện chắc xong ngai thui :)

Hôm nai định trêu vàng son chơi mà thôi, để dành lại lần sao, hehe ...
Cắn miếng gòi ngụ trưa cho nọ đợ nọng trong ngài nầu :)



Lìng Tình Phìng

Xin thưa mới anh Pín là dân giàu nước mạnh thì đéo thể thiếu dân chủ được. Tàu hiện nai dân chúng nó nghèo thối mồm. Tiền tập trung hết vào tay to.

Thưa anh nếu đéo dân chủ thì có cặc đòi dân trí cao. Dân trí đéo cao lấy cặc đâu mà giàu, văn minh. Tôi đéo tin Tàu lên ngôi số 1 thế giới được. Mẽo sẽ còn đứng vững nửa thế kỷ nữa.



Lão Bựa

Tỷ Phú Say Lìng said... (1652)

Cô nói cực kỳ chuẩn chỉ trong có vài dòng. Lão ưng rất. Đèo mẹ.



pín

anh say lình có nhầm ko? tôi nói có khác đéo gì anh đâu nhể?



Unknown

Anh Pín (1529)- Anh bẩu không sắt máu thì Tàu "sẽ như Ukraine bây giờ" là có ý gì?

Tàu vượt Mẽo về Kinh tế là do nó lợi dụng được quy mô sản xuất và dân số chứ GDP trên đầu người của Tàu vẫn đứng bét dí, đến đời nào mới qua được bọn Âu Mẽo. Thế nên anh bẩu Tàu mạnh thì ok chứ bẩu dân Tầu giàu thì hehe đéo đúng.

Anh và anh Cái Khỉ đưa ra 1 câu hỏi khá thực tế : Dân chủ là cái đéo gì thế? Hehe, vậy xin mạn phép hỏi CACC chơi Quán Bựa nài đã lâu hiểu thế nào là dân chủ. Bê cũng dân chủ, cũng cộng hoà đó, xứ Lừa cũng đầy dân chủ chứ có thiếu đéo đâu , đòi đòi cái kak.

@con Vo danh: Paypal cô còn chưa thông thì tiềm hiều mạng xã hội mần đéo gì. Cô chỉ việc biên 1 cái thư gửi cho bọn paypal thông báo là tao không log in vào được thì bỏn sẽ reset lại acc cho cô, sau đó vào mà rút xèng về thôi. Hay 123 tơn với cô là vỏ hến?



pín

anh Ykeee, tôi nói nếu đéo thịt bọn sinh vên đó, rất có thể tầu sẽ loạn mẹ, ai dám chắc bọn sinh viên đó ko đẩy đất nước vào hỗn loạn và vô chính phủ?
địt mẹ sinh viên thì làm con cạc gì cho đời?



Unknown

Anh Pín: Tôi không đang thảo luận về Thiên An Môn, tôi chỉ muốn hỏi tại sao anh so sánh với "Ukraine bây giờ". Anh cho rằng bỏn hỗn loạn và vô chính phủ?



Lìng Tình Phìng

A Pín: Tôi đọc loáng thoáng thấy anh bảo giàu mạnh đéo liên quan đến dân chủ nên nhảy vào chém chứ tôi k đọc hết.

Anh nghiên cứu tiananmen rồi thì mục đích của bọn sinh viên là gì vậy? Chúng đòi cởi mở, tự do ngôn luận hay đòi làm lãnh tụ mà sợ làm Tào loạn vậy? Tôi đéo hiểu bọn oắt con đòi dân chủ lại làm Tào chia năm sẻ bải



Travis Hawk

Dân chủ tức là dân làm chủ, nghĩa đen là thế. Tức là quyền lực, quyền làm chủ đất nước ko được tập trung hóa, tức là ko nằm trong tay của một cá nhân cụ thể nào, mà phải được phi tập trung hóa, tức là quần chúng làm chủ.

B gọi là tập trung dân chủ, một dạng đánh tráo khái niệm. Vì quyền lực tập trung hết vào tay tập thể 14 ông vua, các ông nầy lại làm việc theo nguyên tắc dân chủ, điều hành bằng nghị quyết và vote theo đa số. Các bố đã quyết thì bần nông làm được đéo jì?

VN mình làm đéo jì có dân chủ hả anh, trên thực tế? Anh có đi bầu nhưng lá phiếu của anh có trọng lượng ko? Anh có đc quyền tự do ngôn luận ko, theo đúng nghĩa của nó? Anh thậm chí ko làm chủ được mảnh đất đang ở, nó có thể bị tước đi bất cứ lúc nào vì lí do chính trị, anh ninh quốc phòng.

B rất thích dân chủ, dùng rất nhiều từ dân chủ, nhưng để cho đám đông nứng là chính. Ví dụ như chuyện đăng cai Asiad chẳng hạn, B đéo muốn làm, nhưng bày đặt mở đèn xanh cho báo đài, dân chúng phản biện này nọ để có cớ mà rút êm. Dân chúng thì nầy, thấy ko, quần chúng phản biện nên nhà nước mới làm theo đấy, cũng dân chủ phết.hehe. Nứng là đây chứ đâu.



Mít

Mít second ý mụ Tỷ, dân chủ running amok hay toàn trị với cronyism và nepotism thì bần nông chỉ bốc cứt.

Dân chủ hay toàn trị mà dựa trên pháp trị, ie rule of law, thì bần nông có cơ mà sống.

Xứ Lừa, unfortunately, chưa có một nền pháp trị đứng đắn hô hô



pín

địt con mẹ lũ siinh viên trẻ danh, chúng nó biết cái lồn gì?
tôi thử đặt tôi là sinh viên lúc đó, thích bỏ mẹ ra, cả ngàn con người, ta ytrong tay, hát hò nhảy múa đòi dân chủ, đêm thì đốt lửa ghi ta bập bùng, có thể địt khai hỏa vài phát.
[img=http://cloud.mariecurie.biz/toy/images/4/xAO0U.jpg]

tôi thì đéo tin bọn này, địt me jgiao chính quyền cho bọn này thì tầu bú cặc.



pín

[img=http://cloud.mariecurie.biz/toy/images/4/U62nu.jpg]

nam thanh nữ tú vui bỏ mẹ ra, lúc này, dan chủ chỉ là cái cớ, Bê tầu đã đối thoại với bọn này rồi đó chứ, tôi đã xem 1 clip.

nhưng tóm lại là bọn này vô chính phủ, và bắt đầu vô pháp vô thiên.

chúng đốt xe tăng:

[img=http://cloud.mariecurie.biz/toy/images/4/DCb95.jpg]


địt mẹ chúng cũng đéo hiền đâu, cả ngàn sinh viên húng chó thì làm đéo có hiền lành?



Rốt

Sự kiện Tiananmen diễn ra trong vòng 6 tuần với yêu cầu từ phía đoàn biểu tình là Dân chủ và cải tổ chính trị rộng khắp. Lúc đó có khả thi cho Tào không?

Thật ra dân chủ ở đâu cũng có, chỉ khác nhau ở hình thức và mức độ. Đâu nhất thiết cứ phải nhiều đảng thì mới có dân chủ. Dân chủ lúc nào cũng ngấm ngầm tồn tại. Nó là thiên ý, chỉ đợi cơ hội là nảy nhánh đâm cành. Ngay trong một đảng cũng có nhiều thế lực đối chọi, thể hiện những xu hướng mà người dân mong muốn. Đó cũng là nhiều đảng vậy.

Còn để các đảng hoạt động công khai tách bạch thì hiểu biết và nhận thức của người dân phải đạt một trình độ nhất định. Rốt tạm thảo luận trong tầm hiểu biết của mình như vậy.

Vài hình ảnh về Tiananmen với lượng người và mức độ ngày càng dâng cao, khiến anh Bình phải hành động với đủ vấn đề nan giải: Có thể đáp ứng yêu cầu của đám đông này hay không? Có thể giải tán trong ôn hòa được hay không? Bạo loạn sẽ còn dâng cao đến đâu?

Chặn và bao vây xe quân đội:

[img=http://cdn.theatlantic.com/static/infocus/china060412/s_t10_52010860.jpg]

Đốt báo Thời báo Bắc Kinh:

[img=http://cdn.theatlantic.com/static/infocus/china060412/s_t18_90602051.jpg]

Sử dụng phương tiện công cộng để ngăn quân đội

[img=http://cdn.theatlantic.com/static/infocus/china060412/s_t24_90603032.jpg]

Đốt xe tăng của quân đội

[img=http://cdn.theatlantic.com/static/infocus/china060412/s_t26_07821568.jpg]



pín

anh ykee, ý tôi là Nga đã đớp luôn của U 1 mảnh.
tầu loạn, thì tân cương tây tạng nội mông có thể bị láng giềng đớp ngay.



HITS

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1610)

Thanks VS hehehe.



Rốt

Pín có một luận điểm thuyết phục, đó là: 25 năm sau sự kiện Tiananmen, Tào đã trở thành một cường quốc thứ nhì thế giới và sẵn sàng chiếm ngôi đầu.

Còn nếu anh Bình-Nhí không dập tắt cuộc biểu tình đó, Tào sẽ đi về đâu? CACC có giả nhời được không?

Thậm chí cả Lừa nữa, sẽ đi về đâu?



pín

chúng nó nói đòi dân chủ, nhưng chỉ là cái cớ, bê Tầu bảo, dân chủ, đồng ý, có 1 đống dân chủ cho chúng mài..
nhưng chúng nó có về đéo đâu, lúc này chúng nó cũng đéo biết chúng cần chính xác gì nữa?

địt mẹ cả triệu ông công nhân với nông dân tầu mà nhập cuộc với sinh viên, thì RIP nước tầu luôn.



CaiKhi

sinh viên đòi dân chủ, nhưng hehe, địt mẹ dân chủ là cái đéo gì, tròn hay méo? @Bín Nghé

Sao anh không nghĩ dân chủ là cái đơn giản phết chứ không có gì ghê gớm. Nó là cái mà thằng nầu giỏi nhất, mời lên mà mần B, ngu mời xuống thằng khác lên. Đơn giản không?

Là dân muốn nói nghĩ cái đéo gì tùy, biểu tình chưởi B cũng được miễn không manh động. Cái nầy tưởng đéo có gì to tát, nhưng thực sự lại rất quan trọng để phát triển. Nghĩ gì cũng phải nhiền trước ngó sau xem có đúng không, có bị bắt mẹ không, thì trì độn dần dần khỏi sáng tạo, là điều tất yếu. Đơn giản không?

Là xăng tăng giá cách mù mờ, thì bố phải được biểu tình hỏi cho ra nhẽ, lếu giải thích rõ ràng, thì thôi hehe. Đơn giản không?

Là... nhiều lắm đcm, là như cả thế giới đang ấy. Nhưng dân chủ đéo phải ngáo ộp đâu mà lo hehe.

Thôi tôi thay đủi cách nghĩ. Đéo dân chủ cặc gì ráo. Thế là đúng nhất.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Qua chào CACC buổi sáng,

Pha ly cafe rồi lướt coi CACC cafe tới đâu rồi.
[/co][/si]



HITS

Ngẩu Pín said... (1666)

Ngài xưa Nga nó đớp nguyên cái Viễn Đông của Tào đấy anh Pín, hehe. Giờ vỡn đang dun dun vì chưa thấy Tào nói gì hehe.



CaiKhi

Nói Tầu phát triển vũ bão dù chả cần dân chủ cặc gì, thì khác gì B Lừa bẩu Lừa ta phát triển lắm rồi, so với hồi bâu cấp ấy, thấy chưa, sướng chưa. Thật là vãi luồn quá đi.



Rốt

CaiKhi lại ngây thơ mơ mộng:

"Sao anh không nghĩ dân chủ là cái đơn giản phết chứ không có gì ghê gớm. Nó là cái mà thằng nầu giỏi nhất, mời lên mà mần B, ngu mời xuống thằng khác lên. Đơn giản không?"

Nếu dân chủ đơn giản như vậy thì thế giới này thành thiên đường rùi. Hỏi CaiKhi nè, bi giờ có dân chủ thì CaiKhi bầu cho anh nào mần lãnh tụ? Rốt thề Rốt éo bít đấy! Trong khi bần nông cứ lỏng dây cương của B 1 ngày là bỏn thành cướp ngay và luôn.



pín

anh Khỉ, đang thảo luận chỉ riêng về dân chủ ở vụ TAM.
tôi tin, lúc đó bọn đó đòi cái đéo gì thì Bê tầu cũng gật dcm.
ra lệnh xe tăng chèn lên cả trăm thàng sinh viên trẻ là 1 quyết định sắt máu, ai mà chả có trái tim nói thì nói, lãnh tụ cũng thế.

chèn lên lũ tay không tấc sắt ( là nó nói thế, chứ tôi đéo tin, kiểu đéo gì chả có bom xăng tự chế ? ) là cách cuối cùng, khi đéo-thể-thảo-luận.
sắt máu nhưng cần thiết.



Rốt

Thôi không chém Tiananmen với rân chủ nữa. Đi học thôi!



Phonghip

Nói chung ở tàu và lừa
Lếu dân chủ là cái bánh hay cái lồn mà để tung ra như ở tây lông thì tinh hoa đéo có cơ hội cướp được so với bần lông

Vì sao thì tôi đéo biết đéo giải thích được nhưng chắc chắn là thế !



Unknown

Anh Pín: Kể cả Nga có đớp 1/2 Ukraine thì dân U vẫn được nhiều hơn mất sau cách mạng Maidan.

Same logic, giả sử Tàu có bị phân làm dăm bày mảnh thì đã sao. Thống nhất thì làm đéo gì cho đời.

Cách mạng nào cũng cần nhiên liệu, không bần nông thì cũng sinh viên. Nhưng ai nắm quyền sau cách mạng thì lại là vấn đề khác, anh không nên nhầm lẫn. Anh nhiền sang U xem ai đang nắm quyền thì rõ. Giả sử bần nông Bình Dương mà lật được Bê và đưa Việt Tân lên thì cũng hay phết đới, hehe.

@Bạn Rốt: Nền tảng của việc Tàu trở lại vị thế siêu cường đã bắt đầu ngay từ khi bạn Bình lùn lên nắm quyền với châm ngôn "Mèo trắng Mèo đen" nổi tiếng". Trung tướng đã từng có tham luận khá dài về việc nài. Anh dùng từ "trở lại" là chuẩn xác vì các bạn nên nhớ Tàu vẫn luôn là đế quốc số 1, số 2 cho tới tận thế kỷ 18. Việc Thiên An Môn có khiến Tàu dân chủ hơn không thì lại là vấn đề cần nghiên cứu và thảo luận sâu hơn nữa.



pín

tôi nói có chứng minh anh Khỉ, tầu đang phát triển như vũ bão, mà nó là thàng độc tài chả dân chủ con cạc gì.

dcm thế mới tài hê hê.



Mít

Thôi tôi thay đủi cách nghĩ. Đéo dân chủ cặc gì ráo. Thế là đúng nhất. @ mụ Khỉ

Đúng luôn. Chả cần hô hào dân chủ gì sất.

Cứ quyền lợi sát sườn mà làm. Tỉ dư, các mụ có nhi đồng đang bị ép học xói trán, ngày chưa đủ, còn phải học bù, đóng phí cho giáo, giờ cuối tuần hẹn nhau ra trước bộ GD hô hào bắt chúng đổi ct học ngay và luôn. Chả nhẽ bỏn lại ghép cái mụ tội phản động chống Bê?

[img=http://4.bp.blogspot.com/-r72INif8DPY/UhDW7fMWgKI/AAAAAAAAAsU/R5zachxXH2E/s320/image.JPG]



Travis Hawk

Cô nầu nói cái u trên trán của B Tầu để thế giới đem ra bàn tiếu thế là hơi phiếm diện.

Nhìn các nước đế quốc xem thằng nầu chả có cái u? Mẽo với 2 trái bôm nguyên tử? Đức, Ý, Nhật với phát xít? Xô thời Stalin? Nhưng chúng chủng vẫn hiên ngang ngẩng đầu với vị thế cao đó thôi.

Trong lịch sử phát triển nhân loại, việc súng đạn, chém giết là điều khó tránh khỏi. Khi đéo thỏa hiệp được thì phẩy dùng súng thôi. Chết bớt để Trái đất có chỗ thở chứ, đông đúc chật nít thì có mà toi sớm, âu cũng là quy luật của tạo hóa.



pín

dcm, mà lúc đó, đéo quyết liệt là chết dcm.

[img=http://cloud.mariecurie.biz/toy/images/4/zleTO.jpg]

đây 1 anh lái xe bọc thép bị đánh chết.

[img=http://cloud.mariecurie.biz/toy/images/4/DjEd.jpg]
đây 1 anh lái tăng bị tóm sống, tôi đéo tin anh giữ đc mạng với bọn này.

dcm, khi cả ngàn thàng tụ với nhau và hò hét, thì chúng nó có hiền cái lồn nữa.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Về nickname trên Net, Qua thấy đằng sau 1 cái nickname là 1 người/nhóm người cụ thể.

Nội dung cồng thể hiện phần nào suynghĩ, kiếnthức, kinhnghiệm của người/nhóm người đó.

Nếu qua 1 nickname mà tìm được nhiều cái hay để học từ người/nhóm người đó tại sao không?
[/co][/si]



Mít

Cái này Mẽo gọi là participating in the public life các mụ ợ hố hố

Bi giờ đi ngủ, mai còn phải chở thằng cu đi thi SAT nữa.

G9 all.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Về chuyện bật nhau ở quán, Qua không ưng cách chửi đổng cảm tính.

Nếu bật nhau, thì bật qua bằng chứng/nguồn cụ thể.

Qua không thích kiểu bật nhau 1 lúc rồi giảlả ngụybiện lảng tránh.
[/co][/si]



Travis Hawk

Địt pẹ cô Fort, sao cô cứ lăn tăn về vụ nhân thân sau cái nick thế nhỉ?

Vào quán chém, là chém trên ý tưởng, trên tranh luận, quan tâm sau nick là thằng nầu làm đéo jì.



Hoang Anh Tuc

Xứ Anh cát lợn của Elizabeth II nhỏ bé nhưng dân số 65 triệu chen chúc nhao, bằng cả Úc, Ca, NZ. Vậy sao người Anh không thiên di tiếp cho rộng chỗ. Điều ấy chứng tỏ rằng thiên đường bắc âu đã tiến lên XHCN tươi đẹp rồi, bỏn chả phải đi đâu hết dù bất cứ nơi nào trên quả đất cũng welcome công dân Anh lợn.
Có anh DLV đã nổ trên lốc cỏn rằng GDP per capita dưới 10k $ thì không nên và đéo thể có dân chủ, nếu có thì chỉ là đồ giả cầy. Cỏn nói cũng có tý lý!
Đi tắt đón đầu đốt cháy giai đoạn đã từng là mốt, rồi bị chỉ trích sai lầm blo bla.
Anh thích câu không ai tắm hai lần trên một dòng sông, cái gọi là chân lý chỉ đúng trong ngày hôm qua, hôm nay chưa chắc, và ngày mai chân lý có thể là cái lý có chân.



pín

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PrWCRfh3Wdk#t=136]

dcm bọn lai châu bị phát lũ khiếp quá đi, bọn phượt cẩn thận địt mẹ chúng mài.



pín

dcm 1 ông lừa chui vào đinh cứu cái xe lu, nhwung suýt chết dcm, thế mà no vẫn nhe rang cười hehe dcm lừa bản lĩnh thật



pín

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PrWCRfh3Wdk#t=136]



pín

https://www.youtube.com/watch?v=PrWCRfh3Wdk#t=136



pín

dcm quên mẹ cả cách bốt clip hê hê

dcm bọn quay phim, cuối cùng nói : chạy thôi, thế là nháo nhào chạy dcm.
cơ mà phim lên đc youtube, tức nó còn sống dcm.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Về chuyện chửi thề. Qua thấy xung quanh Qua, dù ở đâu, giađình nào mà pama không chửi thề và không khuyến khích chửi thề thì đa phần là gia đình có nền nếp.

Bọn Tây cũng có chửi thề, nhưng Qua thấy chúng chửi khi có xúc động mạnh, kiểu như 1 lời cảm thán. Kiểu buột miệng ''Bà mẹ nó ...''. Bọn rất chú ý khi nói những từ gọi là ''gros mots'' trước mặt mini.

Qua không phản đối chuyện CACC chửithề trên quán, chửi duyên còn thú vị là đằng khác. Nhưng không thích cách chửi tụctĩu.

@anh Pín: anh đã tạo được 1 thương hiệu cá nhân. Qua có một niềm tin không viễn vông là Quán Bựa sẽ bất hủ. Anh có nghĩ đến 10-15 năm nữa mini nhà anh vào đọc quán?

[/co][/si]



Rốt

Một còm nữa với Libra rồi đi:

Ukraine được Âu Mẽo bảo trợ và định đoạt tương lai, còn Tào phải tự thân vận động, khác nhau lắm chứ. Với một đế quốc lớn và phức tạpf như vậy, tan rã không chỉ gây biến loạn cho chính họ, mà tất cả các quốc gia lân cận đều bị ảnh hưởng, cả Âu Mẽo cũng không thoát.

Các đế quốc đối đầu nhau để tranh giành quyền lợi nhưng cũng bị ràng buộc với nhau, chưa hẳn họ đã muốn đối thủ phải chết hoặc tan rã đâu.



pín

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PrWCRfh3Wdk]



pín

a ha lên rồi dcm hê hê


anh Qua, tôi nhận ra anh khá nhạt nhẽo, mời anh bỏ qua tôi.



Mít

ra lệnh xe tăng chèn lên cả trăm thàng sinh viên trẻ là 1 quyết định sắt máu, ai mà chả có trái tim nói thì nói, lãnh tụ cũng thế.@ mụ Bín

Tính tắt máy rồi mà thấy còm này mắc cười quá.

Mụ nên nhớ, lãnh tụ Tào+ là dững đồng chí coi mạng Tào nhân rẻ mạt. Oánh nhau biển người, sẵn sàng thí 1/2 dân số để chiến Mẽo, buộc chết đói.....vv.....vv...Thì lệnh đòm (miệng) vài ngàn con sinh viên chả là gì sất khi lãnh tụ cảm thấy chế độ đang lung lay.

Chả tiêm gan gì sất mụ ợ. So các Lãnh Tụ +Sản dư Lin/Mao với anh Le thì anh ấy nom hiền từ dư một hướng đạo sinh vậy ha ha.



pín

Mít em, lúc oánh để tranh quyền lực khác với cán vào nhân dân biểu tình.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Travis Hawk said... (1686)

Qua hỏi cưng là ý tưởng, luận điểm, luận cứ tự nó có hả cưng?

Những cái đó phải là CỦA 1 người/nhóm người đại diện bởi 1 cái nick chứ cưng?

1 nickname mà 2 hay nhiều cá nhân sử dụng. Mỗi lần 1 cá nhân nào đó dùng nickname này để lập luận là dựa trên cái nickname đó hay cá nhân đó hả cưng?

@Libra ykees said... (1657)

Qua hoàn toàn đồng ý với điểm số 2 và số 3 của anh CGGK (1320)

Qua sẽ quay lại với cưng khi nào cưng bớt chửi đổng cảm tính, có thêm những luận cứ thuyết phục hơn.
[/co][/si]



pín

tầu thời 89 thì anh đoán tương đương như như VN 50 năm tới, cũng văn minh lắm rồi.



chú Hải

Sau bao nhiêu lâu núp kiên kiến, anh Pín đã lộ chân tướng là đặc tình Trung Nam Hải, khục khục!

:))



Unknown

Lấy cái đéo gì để chứng minh Tào được như ngày nay là nhờ TAM ?

Tôi cho rằng cacc đang dùng ngụy biện logic ở đây (post hoc ergo propter hoc) giả định cho rằng A xảy ra trước B do đó A phải là nguyên nhân của B. Có một ví dụ kinh điển về cái này đó là mặt trời mọc khi gà gáy, do đó tiếng gà gáy làm mặt trời mọc. Có thể thay gà gáy = TAM, mặt trời = Tào ngày nay.

TAM tôi đéo biết, đéo chém nữa.



Travis Hawk

Thế cô lên mạng ảo, cô quan tâm luận điểm, ý tưởng người đó đưa ra hay cô quan tâm người ta ở đâu, là ai, làm gì hả cô Fort?

Bật vào ý kiến thôi cô, ở đâu làm gì, nhóm người kệ mẹ đi, quan tâm làm gì. Dù cho đó là 2 người dùng 1 nick cũng được, bật hay moa khen, bật dở moa chê.



chandoi

Tao thấy mấy thằng trên cãi nhau zụ thiên an mon rồi lý luận như đúng rồi mà phì cả cười.

DCM Chúng mài dòm lại công đoàn đoàn kết Ba lan bị thất bại, Chúng mài dòm bọn Latvia, Etonia, Rumani căm thù Cộng sản mà trúng số đéo phải Thiên an môn nhờ thằng Gobachóp.
Chúng mài thấy nước Nga trỗi dậy sau En sin bị chết hụt. Bấy nhiêu thằng đó đủ chứng minh Thiên an môn thành công sẽ như thế nào chưa.

Còn thiên an môn đéo thành công thì chúng mài cảm tính nào là chia năm sẽ bảy, nào là đéo bằng bây giờ.
DCM chia hay không chia quan trọng lồn gì.
Một loạt các nước đông âu thuộc ussr giờ thuộc EU, Nato thì sao. Kinh tế nó sao, dân tộc nó sao,GDP nó sao?
Thằng Sin gapo hổng tách ra khỏi Mã lai thì bây giờ có Sin mãnh hổ trên bản đồ thế giới không.

DCM. chúng mài ngu hơn chó mà đòi lươn lẹo làm khôn.
Hai con muỗi vo ve bên tai kêu e e bắt ghét.

Anh lươn lẹo đó, chúng mài tìm ra chổ anh lươn lẹo đi.

DCM. Đéo có một cơ sở lý luân nào mà phán như thần.



Unknown

anh Libra nói đúng mẹ rồi, mời anh tiếp tục, tôi hóng.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]chú Hải said... (1701)

Biết đâu được hả chú Hải [:O.]

[/co][/si]



pín

địt mẹ anh DÒi.
thang latvia, ba lan, với hung, cả 3 thàng cộng lại liệu có mạnh bàng 1 thàng Tầu bây giờ không?

địt mẹ nhà anh lắm nữa nói ngu như cho mà cũng nói?



Unknown

Bạn Ford nghĩ mình là ai mà anh phải chưởi bạn. Công nhận da mặt bạn dầy, nếu anh là bạn thì anh úp mẹ cái mo nang vầu mặt chứ không đủ can đảm để chường bộ mặt ghê tởm lên Quán.

Kiến thức như bạn mà dám lên Quán Bựa để nổ hàn lâm thì anh cũng phục bạn về lòng dũng cảm đấy. Hay là ngu mà vẫn đéo biết mình ngu thế nào? Tốt nhất là bạn thu dọn mớ rác rưởi bạn thẩy ra Quán rồi tự diềm mẹ xuống sông đi cho nó sạch sẽ.



pín

dcm đéo ai nói thiên an môn thành công tầu ko phát triển?
nhưng thực sự, nó đã đéo thành công, và tầu đang gần số 1 thế giới.

lật lại vấn đề, anh có dám chắc, nếu TAM thành công, Tầu nó mạnh như ngày nay ko?

Dân chủ cái máu lồn ý mà dân chủ, món đó bần nông Tầu có trôi được con cạc.



Unknown

Ko có TAM, Khựa vẫn là cường quốc. Dù bị một số tiểu quốc đập, Đại Hán đéo chết mà ngày càng lớn, chân lý đấy.

Nhìn bản đồ Xuân Thu thì mới thấy ĐCM bọn Đại Hán nó lớn thế nào suốt chiều dài lịch sử. Nhưng Lừa CACC cùng lớn nhanh khác đéo gì từ hồi Giao Chỉ, nhẻ.

Cùng với nền văn minh Hy Lạp - La Mã, Ai Cập, sông Hằng, thì việc bọn Lưỡng Hà trở thành cường quốc có phụ thuộc vào TAM cái con cặc, đcm con cặc.

Con Pín mlt, chính quyền Mao Xủng Xẻng có sợ sinh viên biểu tình cái lồn, 'Chính quyền sinh ra từ ngọn súng', thằng nào nói đéo nhớ.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Travis Hawk said... (1703)

Qua đã nói qua 1 lần trên quán này rồi. Nói ra 10 điều, thằng ngu có thể sai 9 đúng 1 còn thằng ngu ngược lại.

Vậy khi đọc được 1 điều đúng thì phải coi thằng đó là ngu hay khôn để còn biết chứ cưng.

Cưng đọc lại điểm số 2&3 của anh CGGK (1320) đi.

Như cưng nói, vậy NGƯỜI bật hay NICK bật hả cưng?

BẬT, BẬT... CÁI QUẦN QUÈ (CQQ). Sẵn đây Qua đăng kí thương hiệu cho CQQ luôn.

Qua làm ly trà đá đây.
[/co][/si]



Unknown

Địt mẹ thằng Hán chỉ bắt nạt xó nhà, bước ra khỏi cửa chưa bao giờ đánh được trận nào ra trò mà con Pín Hán gian nâng bi bỏn quá đi.

Sợ bòi bọn hán mắt híp bòi bé kéo xe khoẻ dư trâu đcm.



pín

địt cái lồn mẹ con Dòi há cái mồm ra là y như ràng thối như cứt.
còn thàng Qua cút con mẹ mày đi cho các bố bàn luận loãng hết bạc dcm.



Unknown

Anh Dòi địt nhau xong rồi thì làm 1 thôi 1 hồi khai sáng cho con Bín đi anh. DLV các anh chỉ địt nhau là tài.



pín

thực ra bọn Hán có khi oánh nhao như cứt thật hehe. có thể em bé Đào thảo luận đúng, bọn Nhật bé tý nó oánh cho bung bét hê hê.

nhưng giờ nó mạnh như hùm, dcm đéo đùa với nó đc hê hê



Unknown

Quan Đào nói thế tôi đéo ưng.

ĐCM bọn Hán mà ra ngoài đéo đánh được thì bây giờ diện tích to thứ 3 thế giới cái lồn. Cái này con Pín lồn nói đúng chủ trương tuyên truyền của B.



pín

Búa tạ ơi mày khóa mẹ thàng Forrd 3 hôm cho nó lên công-chính phát hehe dcm rác tai quá đi.



chandoi

DCM . Còn tự sướng nữa. Một thế giới cái lồn í. Toàn hàng giả , hàng nhái người khác, Lấy công rẻ mạt làm lời, lấy ăn cắp công nghệ làm chất lượng kém để hạ giá, Kỹ thuật đéo theo quy trình nào, dân thì đa số nghèo rớt mồng tơi. Một một cái lồn.

30 năm nữa Tàu có mà chế được Hạm đội của Mẽo sản xuất thời đệ nhị thế chiến TAO ĐI BẰNG BUỒI.

Đầu óc chưa vượt qua được đáy giếng mà phán như lồn.



Unknown

Thời Xuân Thu mới dùng vũ lực chiếm đất đai của nhau chứ trước kia có chó nó thèm. Hán nó có tầm nhìn (? Tu từ phát) nên nó gom như gom rạ mùa lúa chứ có mất hòn tên mũi đạn đéo nào đâu.

(? Cũng tu từ phát tránh ăn buồi của con mụ Gì)



Travis Hawk

Địt mẹ anh Đào tham luận kiểu đéo jì vậy? Đang nói vấn đề trong nội bộ nước Tầu vụ TAM, cách xử sự của lãnh tụ trong vụ này và ảnh hưởng của vụ này đến sự phát triển của Tầu, chứ có bàn về đánh đấm đéo jì bên ngoài đâu anh?

Lo trong nhà mới ra ngoài đường, địt mẹ đất nước yên ổn, phát triển mới tính việc đánh chiếm các vùng khác chứ.



Unknown

Ba mươi năm nữa mài chết cụ mài dồi Giòi ạ.

ĐCM muốn hiểu trình Tào, đọc lại giáo huấn của Zì mồm nhờn về nước Mẹ nhé.

Khóa mẹ mồm thằng truy nick đi địt mẹ thẳng Búa Tạ



pín

dcm, nó chế đc phi thoèn, thần châu của nó bay vào vũ trụ rồi đó anh Dòi ạ dcm.

đành ràng nó ăn cắp cháp vá nhiều, nhưng nó là đi tắt hê hê.

dcm đừng có chê nó.



chandoi

dcm. Tàu mà thắng lợi thiên an môn thì giờ dcm. thế giới phải gườm , đéo phét.

Chúng mài nhớ Đặng tiểu Bình chỉ cần theo tư bản khu bãi chài Thẩm quyến mà đã thành công như thế nào.

Sức mạnh Tư bản chủ nghĩa thì chúng mài đừng đùa. Chỉ có CNCS mới nhiều rào cản về tư duy,phát triển kinh tế xã hội.



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Qua thấy chỗ này cũng có nhiều thông tin, ít nhiều cũng đáng tham khảo, tuy viết dài dòng lê thê.

Có thể nhiều CACC ở đây đã biết.

NXN

[/co][/si]



Unknown

Thằng nào sợ bọn biểu tình, thằng đấy hốc cứt, cô Dương Triệu là điển hình.

Bạo lực cách mạng ko bao giờ lùi bước. Bạo lực chỉ có thể dập tắt bằng bạo lực.

Tôi khuyên các cô chớ dại biểu tình, địt mẹ các cô phát.



Unknown

Tàu muốn thể hiện siêu cường quá sớm. Bỏn có bòi gì ngoài dăm trăm quả núc xịt giấu ở Nội Mông, Hải Nam và ba ngàn tỷ Tơn gầm giường?

Cũng giống như nick Dòi, nhìn cái bụng thì to nhưng giao cấu hai nháy thì lại không mài sừng tê bú tì tụp. To thì làm đéo gì.



pín

dcm con Dòi ngu nhể, nếu nếu cái lồn ý mà nếu.

1 lũ sinh viên cắm lều địt nhau ỉa báo múa sạp, có mà NẾU NẾU cái máu lồn.

dcm ngu



chandoi

DCM. Bay vào vũ trụ thì làm lồn gì. Bay còn thua người ta bay cách đây 50 năm. Nga còn hạ cánh lên mặt trăng cách đây bao nhiêu năm còn đéo chế được máy bay chở khách cho ra hồn.
Nhứt nhứt cái buồi.



pín

anh Đào thảo luận độ này hài đéo chịu đc tôi ưng hehehe.

tôi sẽ ăn cắp câu mài sừng tê của anh hehe.
câu nông dân lãi trực thăng tôi cũng lấy của anh đó hê hê



Statesman

[si="5"][co="#660066"]Qua đi hoàn thành cái list cuối tuần đây.

Gửi lời chào Thân Ái và Quyết Thắng đến anh Pín và các cộngsự của anh.

[/co][/si]



chandoi
This comment has been removed by a blog administrator.


chandoi

Haha, bà con coi nè. Giờ mà lấy lí luận Bay vào vũ trụ thì sắp nhứt quả đất. Hố hố
You have a lot of nerve



Travis Hawk

Cái tư bản hay CNCS chỉ là cái ý thức hệ để các chính trị gia bám vào đấy để định hướng quần chúng thôi anh Dòi ơi, anh dùng nó so sánh thế e hơi phiếm diện địt mẹ.

Tầu bây giờ cũng mang tiếng là CNXH nhưng trong ruột nó là kinh tế thị trường mẹ rồi, đéo nữa. Còn hàng Tầu thì anh đã dùng thử hàng Tầu sx cho các nước đế quốc xài chưa? Địt mẹ, chất lượng khủng cả đới đéo đùa.



Unknown

Tàu nó không muốn dân chủ vì sợ tan cái này này (à tôi cũng lấy của anh Pín đấy):

[http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/B%E1%BA%A3n_%C4%91%E1%BB%93_h%C3%A0nh_ch%C3%ADnh_Trung_Qu%E1%BB%91c.png]

Chứ nó sợ bòi gì dân chủ giả hiệu kiểu 100% đi bầu í a à a .... tom chát chát!



chandoi

Ối zời zời. dcm Hàng tàu chở một côngtino qua châu âu đổi ngang mấy lọ nước hoa, vài túi sánh hàng hiệu thì làm lồn gì hử. dcm. Đẳng cấp kinh tế là đó.



pín

bay vào vũ trụ mà là cái lồn?

công nghệ thế là ác rồi dcm, cả thế giới có lèo tèo vài nước thôi, và tôi cũng tin Tầu nó sắp lên mặt trăng xây mẹ cái cột chủ quyền lên đó haha.



pín

dcm con Dòi.

anh mà vào các trung tâm mua sắm ở london, 10 món đồ anh lật có 9 món made in china anh có tin ko?

địt mẹ chất lượng miễn mẹ chê luôn.



Unknown

ĐCM cô Dòi làm anh điên.

Tào bây giờ rất nhiều sản phẩm có GTGT cao nhé, ĐM có cần ví dụ không? Một Công đổi lấy lọ nước hoa cái lồn. Cô dùng hàng Tào giá rẻ thì nghĩ cả thế giới nó dùng hàng Tào giá rẻ hả địt mẹ cô?

Nhưng anh ủng hộ tinh thần bài Tào của cô, tmt.



Unknown

Bốt lại cái ảnh:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/q71/s320x320/10390140_4458372593280_3679988716924719946_n.jpg]



chandoi

Ừ thì chờ 50 năm nữa mói bằng người ta.
Phân tích thì phải tính gdp đầu người, tài nguyên, kỹ thuật, kinh tế. phát triễn vĩ mô tương lai, đéo bong bóng DCM nổ khơi khơi chó nó nghe.

I can’t take you any more!



Unknown

ĐCM cô Dòi đưa ra vấn đề tranh luận rồi bắt mọi người phân tích GDP, tài nguyên so sánh bla bla.

Cô cần chứng minh cô đúng, địt mẹ đừng bắt anh chứng minh cô sai. Với anh thì cô sai mẹ từ đầu roài.



chandoi

Anh đéo thừa hơi chứng minh với kiểu nói khơi khơi của con mất tiền. dcm ít nhứt cãi nhau cũng tìm môn đăng hổ đối tí. đéo ai chơi nước đổ đầu vịt



pín

địt mẹ cái bọn lừa, chả làm đc cáu múa lồn gì ra hồn, mua thì tham rẻ, cơ mà cái máu lồn gì cũng ngoạc cái mồm ra chê dcm.

địt mẹ dùng cái nài lên mạt trăng nhẻ?

[img= http://anh.24h.com.vn/upload/4-2013/images/2013-12-13/1386935607-may-bay-1.jpg]



chandoi

dcm. Tại sao tây trả lương cao gấp 100 lần Tàu mà nó vẫn tồn tại và phát triển. Chúng mài nghĩ đi. GDP đầu người là đó. Giải thích cái quần què.



Bali

@ cô Fort: hôm qua lúc cô gọi các con Bựa hải ngoại, thì anh với con Tùng Lốp im thiên thiết. Bọn anh đương hủ hóa với nhau ở căn gác nhỏ của cuôn Tùng Lốp, anh bế thằng nhỏ Théo trên tay. Trộm vía nó xinh, nhẽ ra cũng bụ bẫm phết nhưng do người dài nên trông hơi thon thon. Nó ăn như thuồng luồng. Mầm sống đới, tương lai đới.

@ Cô Lexus : anh hoàn toàn tán thành với cô. GDP per capita dưới 10 ngàn Tơn thì đừng noái đến dân chủ với bạo loạn lật đổ này nọ kia. Không có đâu, dân trí còn non lắm.

Với hiểu biết non cạn của anh, anh đồ rằng định nghĩa dân chủ rất đơn giản. Dân chủ thực sự là trả mỗi người về chính vị trí của người đó. Đúng người đúng việc. Quốc gia nghèo đói thiếu ăn thì từng cá nhân cũng sẽ vêu vao dốt nát, có cho mặc cái áo dân chủ nó cũng là khiên cưỡng lệch xoạc.



Bali
This comment has been removed by the author.


Unknown

Nhiều khi hớp diệu ngô vào quan cũng đau đáu về quốc gia, dân tộc y như con Bín vậy đó. Quan nghĩ đâu là nguyên nhân khiến dân tộc Lừa thúi cú goắc lên dư vầy?

Tài nguyên không phải không có. Nhân tài không phải không có.

Cơ chế thì Tàu nó cũng y chang mà sao nó chạy tít thế kia?

Giống dân cũng đéo phải. Lừa nhiều thằng khôn phết như anh Lão Bựa chẳng hạn.

Nhưng mà cũng nhân cái giàn khoan mà B nhìn ra khối thứ trước nay gì buồi thèm nhìn.

Hay tại làm thì ít mà họp chi bộ thì nhiều nhở? Mà họp thì chả đéo bao giờ nói được câu chuyện tử tế, tuyền giáo điều mí chửi nhao thôi.



chandoi

Chừng nào Tàu nâng được lương lên bằng 1/ 10 thiên hạ nói nhứt quả đất thì tạm thời anh còn tin. dcm Có lồn mà chờ. Chỉ có con đường TAM thành công thì may ra. dcm



Ngọc Xồm

So sánh thì phẩy cùng hệ quy chiếu chứ địt mẹ nói khơi khơi hỏi thằng nào hơn thằng nào sao nói được.
Tỉ dụ như về dân số thì Mỹ mút buồi cho Tào nhưng về an sinh xã hội thì Tào cắn nồn cho Mỹ.
Bai giờ so từng cái một như hồi Zì so sánh Thăng Đinh với Ông Bò xong goỳ con nào nhiều điểm con đó thắng, giờ đứa nào phát biểu trước giơ tai lên.



HITS

Đcm ngài xưa anh Cuội người Việt đã lên mặt trăng hiếp chị Hằng Nga người Tào rồi nha mấy anh. Đcm.



Unknown

TAM thành công, Tào tiến đến đâu, nhờ bất hủ Zì mồm nhờn phán.

ĐM con Dòi lấy ví dụ chao Ao, 3 Lan, Látvia, cái lồn gì nữa ... áp vào bọn Khổng là rất ngu. TAM thành công, lãnh tụ Tào giờ là ai nếu đéo phải Hán hả đcm ông lợn. Ví dụ dân chủ cho Tào và the same chuẩn nhất là thằng cà ri, thằng Thái ăn cay, thằng Phi, thằng Mã, nghe chưa con.

Thằng Nhật thoát Á, thằng Coỏng, thằng Cau, thằng Đài mài xem giống nào làm lãnh tụ hả đm mài.



Unknown

Quan đang mặc quần áo của 10 quốc gia (Úc, Hồng Kong, Tàu, Thổ, Malai, Cam bốt, Srilanca, Ecuado, TrinidatTobago và VN). Áo Tàu là cái pull của 1 vàng son gửi về từ Prozem, Tây Đức lợn, đểu nhất. Con Pín salong vừa thôi.



HITS
This comment has been removed by the author.


Unknown

Con Thất trao đổi với anh Dòi cho khiêm tốn tổ sư cô.



Nghiện Lồn

[si="5"]cô Vợ đánh: cô hơi võ đoán rồi, lừa và khựa đều như nhau, vấn đề ở chổ cô biết tổ chức hay không. Cùng một dây chuyền, ở Cty anh chỉ cần 7 người trong khi đó ở Quảng châu and Singapore (Newtoyo International co.) cần 10 người cho một dây chuyền giống y chang.

Năng suất/dây chuyền bên anh cao gần gấp 3 bên Quảng châu or Singapore.

Xin lỗi anh không nói tục vì anh đang yêu... hehe...[/si]



Unknown

Quan Đào chỉ đạo cái giề đới? AEQL với nhau thói hống nó ngấm vào máo roài.

Tôi thất lễ với anh Dòi vì anh đéo có tem, chắc cùng đẳng cấp như tôi, hehe.



hungit

Tàu + là thằng chuyên ăn cắp cộng nghệ nói thế cho nhanh. DM



HITS

Nghiện Lồn said... (1755)

Cái anh nói có thể là sự khéo tay, dưng về sức mạnh và tính kỷ luật lao động chiên nghiệp kia kìa. Tôi cũng đéo chửi bậy vì anh đang yêu hehe.



Unknown

Thuở Xuân Thu, thời Chiến Quốc, 1 mình ảnh xông xáo 10 lĩnh vực, 12 chủ đề. Ảnh vào tù ra tội không biết bao lần. Tem phiếu tạm thời quên, nhưng đẳng cấp ảnh, người đời luôn luôn nhớ.

Mà sao mụ Dì ghét cơm ghét sữa đéo gì ảnh mà cái tem cũng lột của nhau không biết?



Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown

Ịt, ăn cắp công nghệ cũng không quá xấu đâu.

Không ăn cắp công nghệ, thế giới giờ chắc mỗi Mẽo có VKHN, nhẻ.

Có điều ăn cắp thì kiên kiến, đây thằng ăn cắp nó cứ nhơn nhơn thì mới xâu thôi cô.



Unknown

Chào chi bộ. Anh hóng lâu rùi, giờ mới bam chút. Anh Jo(1638) nói đúng mẹ nhưng thương công nhân Khựa cái con cặc. Hãy thương lấy công nhân lừa. Lương thì đéo có. Đi làm công trình thì chỉ được tạm ứng tiền ăn theo tuần thôi, có công trình vài năm có được quyết toán đéo đâu. Trong khi đó bần nông bên Nhật làm mỗi giờ lương cỡ >1000 yên, hàng tháng cứ mồng 10 là lĩnh. Bần nông Khựa anh đéo biết. Còn anh Dòi, anh mà qua Shanghai nhìn hệ thống tàu điện 5 tầng ngầm của bỏn thì hãy phán, đéo đùa với khựa được đâu.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


HITS

Đào Lộn Hột said... (1759)

Tôi nhớ ở cồng nào đó lâu rồi Zì gọi ảnh là ngu nhất quán bựa, có lẽ đang làm cho anh ảnh cái tem riêng hehe.



Unknown

Tôi vẫn nhớ anh Dòi với các loại tem lựu đạn lò xo môi đỏ, thảo luận với tư cách AEQL.

Tôi nghĩ con Dòi kia là hàng fake



Unknown

Trai Mồng Một

Công nhân Tào mới là vô sản đúng nghĩa. Xem các anh ý lao động ở Lừa mới thấy căm công nhân Lừa, đm toàn bọn lãn công, ngông nghênh, trộm cắp, bố láo, mất dạy.

Như Zì mồm nhờn đã thảo luận trên quán, một anh công nhân Khựa làm bằng 3 anh công nhân Lừa. Các anh ý sợ mất việc hơn mất mạng, cái này Tình Tiền tôi đã chứng kiến.

Công nhân Lừa phải quản lý bằng roi, đéo nói phét.



Unknown

Đéo thảo luận nữa, đm các cô thay cho lời tạm biệt.



6 son

Lừa đi đéo đâu cũng nổ về "Chính Trị".
Nổ như đúng rùi mí tài, nào là zân chủ nào là thịt lợn nấu zả cầy!
Mần cái thèng Tui đương zồng Phong Lan mà đít cũng zần zật.
Zân chủ có đéo j khó zải thích đâu.
Tỉ dụ; như tất cả Hột Chuối trên tuyền cõi Việt Nam nầy là của Tui 95%, thì lúc đó sẽ có là Zân Chủ Hột Chuối đấy thây.



CaiKhi

Đcm sao bây giờ nghe ai nói ra cái ý rằng thì còn nghèo lắm, dân trí còn thấp lắm, chưa dân chủ được đâu, bâu giờ giầu giầu hẵng dân chủ bla bla, tôi ghét đéo chiệu hehe.

Chiêu nầy B dùng mãi dùng mãi dùng mãi đcm dùng mãi rồi chưa ngấy hả?

Bây giờ, nói rằng lếu TAM thành công, thì Tầu ngon hơn nhiều. Hoặc nói TAM không thành công, nên Tầu mới được như ngày hôm nay, thì đều đúng và đéo đúng. Vậy hãy xét theo lô gích 1 tí xem:

Đài Loan có phải người Tầu không? Hồng Công có phải người Tầu không? Ma Cao có phải người Tầu không? Tại sao nó phát triển hơn Tầu đại lục?

Cũng là giống người đó, lếu ở 1 xã hội văn minh dân chủ đcm, thì ra như thế đấy. Vậy lếu Tầu có 1 xã hội chánh trị y như Đài Hồng Ma, với tiềm lực sẵn có, thì hãy tưởng tượng nó sẽ phát triển đến đâu.

Bắt bẻ rằng đéo chắc Tầu có dân chủ thì sẽ khá hơn giờ, loạn hơn giờ. Thì đúng rồi nói thế đéo nầu chả được vì nó có xảy ra đâu. Nhưng suy luận lô gich thì ra hehe, khó đéo gì?



6 son

Các Bẹn ợ, hãy cố gắng nhon nhặt và thu vén vầu lồn tất cả những j có thể.
Lúc đó zân chủ sẽ đến với Bẹn,hehee.



Unknown

Anh mất tiền
Chắc do giáo dục vậy. Anh thấy bên lừa từ thằng bé tiểu học đến thằng lãnh đạo cứ buổi trưa là phải ngủ phát. Bọn bạn anh sang bẩu đéo thấy nước nào như nước mầy. Anh bẩu đấy là văn hóa ngủ trưa của bọn tao.



pín

annh Khỉ có chắc, Đài loan ma cao ngon hơn thượng hải của tầu không?

[img=http://www.tour.dulichvietnam.com.vn/uploads/du-lich-thuong-hai.jpg]

anh đùng có đùa với thượng hải thâm quyến nhé?



pín

vấn đề bần nông đéo nuốt đc dân chủ là rõ ràng, mời anh xem vụ biểu tình ở Binh dương.

địt mẹ đéo đùa với đám đông vô pháp vô thiên đc đâu anh ạ.



Unknown

Có dân chủ thì nó sang (luxury) cái ông người. Còn không, giàu kiểu trưởng thôn bán đất, thằng đẳng cấp trên nó cũng đéo coi ra gì.

Tây Lông nó còn khinh cả Nhật đừng nói Sing hay Hàn, Tàu là cái cức.

Ở Lừa, chỉ cần lớp dân thấm nhuần các cái chết đi là triển khai dân chủ được, khỏi cần 10k Mẽo em Bali dép quai hậu của anh ạ!



pepsti

Anh Pín so so như cái buồi ấy.
So thế thì New York bằng cái buồi Thượng Hải, và Thâm Quyến

Nói Đài Loan, Hồng Kong là phải so mức thu nhập bình quân của người dân chứ.



CaiKhi

Thượng Hải, anh Bín có chắc lếu như của Đài từ đầu, thì sẽ hơn như thế không? Hay anh nghĩ nó sẽ như Nụi à?

Tôi dám khẳng định: Chế độ như của Đài là xã hội thành công nhất từ xưa đến nay cho người Tầu. Hehe thế cho máu.



pín

anh thử so luôn xem nào, tôi thì đéo tin dân thượng hải thua kém đài loan, về bất kì thứ gì.



pepsti

Anh Pín nói so điều kiện Thượng Hải gì gì đó... Thì Bquân đầu người SG và Nụi gần bằng Tầu rùi đó, gần bằng Thái rùi đó...

Anh so là phải so với cả nước. Chứ đéo ai so với một đỉnh cao của một nước .



pín

ý tôi nói anh Pesty về thu nhập trung bình đó.



pín

cả nước tầu 1 tỷ 4, nó đc thế này là khá rồi, so thế thì tầu thua.



MBTrading

Tôi không biết các anh đang cãi nhau cái gì? nhưng tôi ủng hộ anh Chandoi, cái gì anh ấy nói tôi cũng thấy đó là chân lý!

Về dân chủ, tôi thấy trước hết dân chủ có nghĩa là tự do quan hệ tình dục mà không cần bao cao su, nếu chưa làm được điều này thì đất nước này mãi mãi sẽ không có dân chủ, vậy thôi!



pepsti

Anh Pín lại đem dân số ra nói.

Anh ơi, Dân số Lừa 100 triệu, lớn hơn Sing rất nhiều. Vậy so với Sing thì GDP của Lừa cũng ổn ổn đấy... Bởi vì dân số Lừa đông vậy mà ...!!!



MBTrading

Con zì đâu rồi, cấp lại tem VIP và đại bàng cho anh Chandoi Yêu Dấu coi, chỉ có anh mới chửi chết mịa bọn chuyên bú cặc Tây lo chuyện thiên hạ ha ha



Unknown

Trong bài trước, anh có thảo luận về thiên di trong đó đưa ra năm yếu tố để hội nhập đánh số từ 1-5 trong đó anh đánh giá yếu tố 3 là quan trọng nhất, thì con Ford có phản biện là tại sao số 3 lại là quan trọng nhất. Anh cho con nài có vấn đề về thần quynh nên đã không tiếp tục thảo luận.

Nhưng trong bài nài, con Ford không những thể hiện sự đần độn không giới hạn trong các cồng của cỏn mà còn tiếp tục thể hiện sự ngu dốt một cách hàn lâm trong lý luận với con Cọp Già. Anh đéo quan tâm đến những lý sự ngớ ngẩn đó nhưng cỏn trực tiếp khà khịa bọn F-MBA như nài trong cồng (1565)

"Tuy nhiên, Qua cũng có thể rơi vào Error type 1 hoặc 2 phải không CACC tham gia F-MBA?"

nên anh thấy cần thiết phải chỉ ra sự bố láo của cỏn.



Rốt

Chít cừi các zai, so sánh thế thì đến tết Công gô à? Mỗi nước có điều kiện lịch sử văn hóa xã hội khác nhau, cho nên đường đi phải khác nhau. Đâu phải áp mô hình của Taiwan lên Tào ngai mà được?

Những quốc gia nho nhỏ ở Á và Âu được Mẽo bảo kê đã xây dựng dân chủ thành công vì họ nhỏ nên có thể linh hoạt, làm sao so sánh với Tào là một con quái vật khổng lồ đói khát vật vã để lớn lên, đâu dễ có ngay một cơ chế hoàn hảo cho nó?

Kết luận của Rốt là anh Bình-Nhí đã làm rất tốt với mớ bòng bong anh Mao để lại.



Unknown


Đây là giả thiết của con Ford
“Giả thuyết Ho: CGGK KHÔNG PHẢI là ATS”

Trong khoa học, giả thuyết Ho LUÔN phải được biểu hiện bằng dấu “=” hay động từ To be, cụ tỉ: CGGK = ATS, hay CGGK LÀ ATS.

Giải thích: Luôn phải đặt một giả thuyết là đúng rồi sau đó tìm cách chứng minh nó, nếu số liệu ủng hộ cho giả thuyết đó thì giả thuyết được chấp nhận, nếu số liệu không ủng hộ thì bác bỏ giả thuyết. Không ai đặt 1 giả thuyết là sai, sau đó tiềm cách chứng minh là nó đúng.



Unknown


Anh lấy 1 ví dụ khác để minh hoạ:
Giả thuyết H0: Con Pín là thần địt
H1: Con Pín không là thần địt

Tiêu chuẩn thần địt như sau

1. Tỉn không dưới 5 cô 17
2. Tỉn không dưới 50 em phò
3. Có tem thần địt bảo chứng bởi Quán Bựa

Số liệu chứng minh con Pín đạt đủ chuẩn 1, 2, 3, suy ra chấp nhận H0 là đúng tức con Pín = thần địt

Nếu giả thuyết H0: Con Pín không là thần địt thì theo 1,2,3 suy ra H0 là sai.

Như vậy con Pín là thần địt? Các bạn có thấy ngớ ngẩn không? Con Pín không là thần địt không có nghĩa là con Pín PHẢI là thần địt, mà có thể là cá sấu, đại bàng hay lựu đạn, etc.



Unknown

Đây là vấn đề học thuật cơ bản dưng con Ford chả hiểu con mẹ gì từ cách đặt giả thuyết mà lại dám bi bô tiếp về Error type I or II? Cô nghĩ đây là đâu hử? Lượn con mẹ đi cho nước trong được rồi đấy.

Các bạn tiếp tục thảo luận về dân chủ nhé. Ngài mai anh sẽ tham luận và chứng minh “Dân chủ là tất cả những gì chúng ta đã và đang trải nghiệm từ Quán Bựa”. G9



pín

ý tôi là, anh nâng thu nhập của 1,4 tỷ thì lâu hơn 10 triệu dân.

nó bàng 1/5 thế giới còn đéo gì nữa hehe



CaiKhi

Thôi giờ anh Bín ra mẹ chợ ở Anh, rồi hỏi 1 con Đài bất kỳ, rằng mày có phải người Tầu không, xem nó trả lời sao, rồi về cãi nhau tiếp hehe.

Lếu Tầu phát triển hơn Đài, bẩu đảm nó sẽ nhận nó là người Tầu, đéo phải người Đài. Tội đéo gì chứ.

Cái việc Đài Hồng Ma phát triển hơn Tầu đại lục là hiển nhiên, đéo nói nhiều. Cho dù Thượng Hải Thâm Trấn có hoành thế nào.







CaiKhi

Mỗi nước có điều kiện lịch sử văn hóa xã hội khác nhau, cho nên đường đi phải khác nhau @Rốt

Em đừng đưa giọng của B vầu đây nữa, được không? B mần cái đó tốt hơn chứ không ngô nghê như em.



Rốt

Hô hô hô, CaiKhi rõ ràng không muốn tranh luộn với Rốt nhưng mà Rốt vẫn chưa hết cái thú sửa lưng cho CaiKhi.

Đàng ấy tuyền thấy tiểu tiết mà ko bao giờ thấy cái bao quát.

Tào nhân có thể không có tự hào như dân Taiwan khi ra nước ngoài. Nhưng ở cấp độ quốc gia, anh Cửu Mã nếu phải đứng cạnh anh Tập mà không có Obama đỡ lưng thì khéo tè ra wần.



Rốt

@CaiKhi: Rốt chưa qua đào tạo mà, như vậy cũng khá rùi chứ hả? haha



Cọp Già Gác Kiếm

Tôi chỉ chen vô vụ Dân Chủ Tào mấy anh đang chém một câu ý kiến như vầy, mấy anh suy nghĩ thử.

Theo Tôi, nếu TAM thành công, thì Tào đéo bằng được như giờ, cũng đéo phải do dân Tào dé tiêu hóa được dân chủ, dân Tào hơn Lừa mình, nhưng vấn đề là sẽ do mấy nước Tai Lông nhải vào chi phối, linh tinh thì tiêu liền.

Thằng Macao, HongKong thì Dân Chủ thật sự, đéo có Tai Lông nào chi phối, vì nó là Tai Lông nên phát triển rất nhanh.

Nếu, Tào Dân Chủ thực sự được một mình, đéo bị giất dây chi phối thì Dân Chủ sẽ ngon hoen nhiều, nhưng chuyện đó là không thể!

Tôi đã phát biểu xong!



CaiKhi

Rốt said... (1793)

Hay dữ vậy hả? Em chỉ ra ví dụ cái. Anh Cỉu Mã Anh đứng cạnh anh Bình Tập Cận bèn tè ra hả?

Lếu là quốc gia nhỏ, anh rất vui lòng được Mẽo hay bất kỳ cường quốc nầu đỡ lưng, cho dù phải tè ra quần.



pín

hôm nay rốt thảo luận anh rất Ưng hê hê hê.

quả nhiên họ Mã nhìn thấy họ Tập thì đái ướt hết bỉm hehe?



Rốt

@CaiKhi: nhân vật chính đang là Tào, một con quái vật to đùng vật vã kiếm ăn và tồn tại. Nó không thể ngã vào lòng Mẽo, Mẽo đâu có tốt thế! Bỏn muốn Tào là công xưởng cung phụng cho bỏn, là thị trường để bỏn bán hàng có gtgt cao...

Rồi CaiKhi so sánh tại sao Taiwan có thể dựa vào Mẽo để có dân chủ? Rốt thảo luận rằng chỉ có nước nhỏ mới đủ linh hoạt để thay đổi cơ chế nhanh.

Rồi lại kết luận nếu là nước nhỏ thì sẵn sàng làm chư hầu cho Mẽo. Có ăn nhập gì với nhân vật chính trên kia không?

Hơn nữa xin nói lại lần nữa, Mẽo đâu có tốt thế? Bỏn bỏ rơi MN đó. Mình muốn mà được sao?



Rốt
This comment has been removed by the author.


CaiKhi

Rốt said... (1798)(1799)

Hiểu chết liền. Cũng không hiểu tại sao Mã đứng cạnh Tập thì thành ra như thế. Tuy nhiên em đúng quá hehe. Thôi đi tập.



chandoi

Tao chắn chắn rằng nếu TAM thành công thì thu nhập bình quân đầu người của dân Tào cao gấp rất nhiều lần Tào cộng sản chắp luôn giá trị của bọn tham quan chia đều. Ý mài nghĩ sao hử Cọp.



pín

chả thế nữa, em bé Rốt thi thoảng cũng có chỗ khả-thủ hê hê



pepsti

Ô, Nàng Rốt ăn phải gì mà hôm nay phán như bà Nghị ( cuốc hội) ấy nhở.À mà không, chém phần phần như ủy viên TW ấy chứ.

Khiếp khiếp là ( Cồng 1798)



Mìm Mím

Các anh nên thay "dân chủ" bằng "nhiều cơ hội" thì có lẽ văn của các anh nó sáng hơn.



pín

anh Pháo thảo luận cho vài dòng hê hê



Unknown

Anh Dòi hàng xịn của tôi đây rồi, xin lỗi thất kính với anh. Cô nào chửi anh Dòi tôi, tôi cho cứt đầy mồm luôn.

TAM thành công thì cũng lại bần nông Hán làm lãnh đạo Tào, anh có cao kiến gì ko?



DragonFly

Anh xong nhiệm vụ với Gấu và các Mini ngày cuối tuần rồi. Chém tiếp với các cô về vụ TAM.

Trước hết vụ TAM bắt nguồn từ đâu? Đó là do ủng hộ tư tưởng của Bang Hồ Ziệu 1 lãnh tụ trong B Tàu (Tổng Bí Thơ, to nhẻ)có tư tưởng cải cách (tiến tới dân chủ?) mà đéo thành .

Bởi Bình Đặng Tiểu o ép, cỏn vẫn giữ lại vị trí quyết định tối cao Chủ tịch quân ủy Trung Ương của Sản Tàu. Hệ Hệ



DragonFly

Dân chủ là cái đéo gì? Các cô cứ vui lòng thêm một số thuật ngữ tiếng tây-sờ này nọ vào cho nó sang trọng, càng thú vị. Hệ Hệ
Dân gian hiểu đơn giản là dân làm chủ. Làm chủ ở đây là bầu cho thằng mà họ thấy nó ổn nhất trong đám đầu buồi quấn rẻ làm những vị trí công quyền này nọ. Hệ Hệ
Và tất nhiên nó đéo mần ra gì thì dân giải tán chọn thằng khác. Do vậy, thằng đó phải làm vì dân(nghĩa là làm vì nó, đương nhiên).
Còn như hiện tại thì B chỉ định, nó sẽ làm vì B(nghĩa là làm vì nó, đương nhiên cũng). Hệ Hệ



DragonFly


Quay lại vấn đề em Rôt, Hốc nói là: “giữa sinh mạng 1000 dân, và sự ổn định cho 1 tỉ dân, thì anh chọn phương án nào?

Em vừa học chi phí cơ hội xong, giả nhời ngay và luôn là phải hi sinh 1000 thôi.”. Quả nhiên em đúng trong bài toán kinh tế, nhưng chính trị thì anh không nghĩ vậy. Oan cừu khó gột, máu tanh phải trả bằng máu tanh.
Nhất là em chưa đưa ra 1 lý do nào chính đáng cụ thể để nói rằng sinh mạng của1 tỉ dân kia sẽ bị đe dọa đến mức phải dùng xe bọc thép nghiền nát hàng ngàn người tay không(Điều này đã diễn ra thực sự, không phải đơn giản chỉ là giả thuyết). Hệ Hệ



DragonFly

Một tội ác đáng ghê tởm được sự cổ vũ của Rốt Xinh(yêu hoa hồng, thích những gì lãng mạn thánh thiện…đầy cảm xúc thơ).

Làm anh liên tưởng đến Mrs. Thiếu Tướng vợ của Bình Tập Cận hát vang hành khúc cách mạng ngay sau khi xe tăng quân đội nghiền nát óc, chân tay, máu, nước mắt những người vô tội, đồng bào mình tại TAM. Hệ Hệ



DragonFly

Nhắc cho giáo xư Pín Anh Quốc hiểu thêm. Họ, những sinh viên tham gia TAM được ủng hộ bởi công nhân, tầng lớp trí thức, giáo sư xịn đứng đằng sau.
Do vậy, đừng ngại họ không biết lèo lái vận mệnh đất nước mà chỉ có những thằng bần nông móc cống cướp chính quyền, chùi đôi chân nứt toác vào chổi cùn đút ngay vài giày uy-lích bóng nhoáng lãnh tụ mới làm được điều đó. Hệ Hệ

Đầu chúng, bọn Cướp Bần Nông vẫn thế “tư hĩu tư liệu sản xuất” muôn đời đéo thay đổi. Bần nông mà. Hệ Hệ