Ass Culture (Vănhóa Lừa)



Vănhóa Lừa

Bài biên bởi văncông jàhói The Dzuy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ass Less Known Facts: Lừa Những Trò Ít Biết

Lừa là súcsinh gầngụi nhândân nhiều hơn nhândân tưởng. Trong tiếng Mẽo, Lừa kêu bằng Ass, gốc chữ Latin Asinus, cũng nghĩa là Cái Đít. Đám hànlâm thích kêu Lừa bằng Donkey.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1) Nhândân quốctế gọi lừa-mái (female-ass) bằng Jenny, gọi lừa-trống (male-ass) bằng Jack. Jenny cũng là tên vợ Mác Râu. Jack là tên Cướp Bể Caribê. Hiếm súcsinh nào được yêu như thế.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Jenny thainghén tròn 12 tháng và đẻ chỉ một ông Foal, aka mini Jenny hay Jack. Cực hãnhữu Jenny sinh-đôi. Đó hầu-như là một đẳngcấp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3) Sữa của Jenny giống sữa người nhất, hơn mọi súcsinh ever.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4) Jenny hay Jack đều thọ tới 50 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(5) Jenny và Jack buộc sống theo bầy. Họ có-thể sống cùng dê hoặc bò hoặc lợn hoặc Jennies khác Jacks khác. Nếu côđộc, Jenny và Jack sẽ trầmcảm nặngnề.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(6) Jenny và Jack khoái lăn-lộn khi hứng-chí.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(7) Jenny và Jack không thường bị giật-mình như các ông ngựa, cũng không thường tỏ-ra tòmò như các ông dê-dái-thõng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(8) Jenny và Jack mạnhmẽ và thôngminh mọi nhẽ. Jack luôn khỏe hơn một ông ngựa cùng kích-cỡ. Và Jenny có-thể nhớ quêquán hoặc bạnbè tận 25 năm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(9) Trên samạc, Jenny và Jack có-thể nghe tiếng anh-chị Jennies khác Jacks khác từ xa 100Km. Tai Jenny và Jack thật bự quá đi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(10) Chấtliệu da Jenny và Jack khá giống bao-tải, nên họ rất sợ mưa, và nước ngấm vào lòng, khác hẳn các ông ngựa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(11) Jenny và Jack một bầy thường liếm trangđiểm nhau, như các ông khỉ và vượn và tinhtinh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(12) Người bị bưởng chết bởi Jenny và Jack mỗi năm đông hơn bởi tainạn hàngkhông.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(13) George Washington là chủ của ông Jack đầutiên sinh trên đất Mẽo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2012)

Comments

1,439 comments

Page:


Unknown

[si="5"]Bài Test của BS Bờm, Trung Tướng đã xuất sắc vượt qua!

Làm em Ly cú là lo ngay ngáy.[/si]



6 son

Không ai còm j để hóng nhể!
Cô nào cần tư vấn miễn phí không? hehe



6 son

Ở Lừa có Trâu cũng hay zất.
Trâu cũng khôn! hiểu được vài câu nói của Chủ.
Trâu lồng húc nhau nhưng không bao zờ húc người.



6 son

Ngày bé hay hát bài:
Em chăn Bò.
Bò không đi.
em lấy que em chọc đít Bò.
Bò đứng dậy đi ngay.
nhạc như lày:
ten ten tèn.
tèn ten ten.
ten tén ten ten tẹn tén tèn.
tèn tén tẹn ten ten.
Quả đúng thế thật.
Trâu Bò cứ lấy que chọc Đít hoặc Bướm là đi ngay.



comat

[si=5]Cô Mát nổ siêu thật@bs Bom.
Chán, thẩm cồng kiểu gì mà bẩu nổ.Đấy là đang đề cao chất lượng đào tạo MD của tụi Mẽo đấy chứ. Bỏn thiếu bs trầm trọng nhưng tiêu chuấn vào medical schools của tụi cực cạnh tranh, lại kg đào tạo tràn lan kiểu bs chuyên tu, bs tai chức như Lừa. Thay vào đó , bỏn sử dụng chất xám MD các nước khác. Do đó, đây là cơ hội cho MD ngoai Meo. Ai bẩu cứ thi usmle là được hành nghề tại Meo,đã chia ra rõ ràng trường hợp kg thàng công rùi. Thấy bs Bờm quyết liệt kg cho mini hoc y Lừa mà thoát Lừa học Y, nên đưa ra thêm option



Sành

Đèo mẹ, chả định còm mà đọc còm anh Són buồn cười quá.
Có riêng đéo gì trâu bò, con đéo nào lấy que chọc đít hay bướm mà nó chả "đi ngay", hờ hờ.
Không tin anh cứ bảo vện nằm xuống rồi lấy que chọc thử mấy phát xem sao?



bichdang65
This comment has been removed by the author.


comat

[si=5]Do đó hầu như không lây HIV được qua mõm. Mõm chảy máo toe toét thì khác vì nó là máo rồi, đéo phải nước bọt nữa@ Thương Binh

Đang bàn đến hành vi lây nhiểm HIV thì nước bọt hay móa trong mõm quan trong gì, vấn đề là hành vi oral sex có thể dẫn đến nhiễm HIV dù thấp.
LInk từ CDC đây , đừng bẩu CDC la lá cải nhen http://www.cdc.gov/hiv/resources/qa/transmission.htm



chandoi

Zầy có dìm thô hông em Ly:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=u_aGDgFm_vY&feature=youtu.be]



Nobita

[si="6"]Thím thấy cái này mới gọi dìm hàng A Zòi

[youtube=icgau9JoNeE][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Bín dạo nài chiến bích nào bên Oép Chẻ Thơ đới, cho chị vào chơi cùng mới.



địtmẹ

[si="5"][co="gray"]Ôi địtmẹ được đó chandoi ! [/co][/si]



Unknown

[si="5"]5 năm đọc quán Bựa
Hum nây sặc dã nhứt.

Đến anh cũng phọt ra thơ với con Chân Dòi nầy.

Anh liu lại rồi haha.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Clip của cô Dòi quá vui luôn hahaha.



comat

[si=5] Hahaha, saí mịa quai hàm vói clip cô chandoi



pín

Ôi giời ơi thiếm Tả, giọng thằng đéo nào mà ngọng líu ngọng lô ?
Đúng là điếc hai ngóng, ngọng thì hay nói he he .



pín

Tôi đéo chiến gì bên wed chị em hết, anh Lói Hoành có làn tý gin ko ?



Nobita

[si="6"]Thim bít đéo đao, thím chui vào nhà A Zòi, thím thái hai, thím bợ za thui! A Zòi hài hước đéo chịu!Đit !
Vọc đóng mẹ cửa dồi, A Pín dạo nài vét máng ở đao? Thớt nào A dí A Lìn lên đây, thím đọc mới! [/si]



Bali

cái xì líp chứa tuyệt phẩm âm nhạc đứng lên nằm xuống của cô Dòi làm tôi thổ huyết ra vì cười.
Tiên sư cô thay cho nhời thành. Thế mới tài chứ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tiêm chị lại gỉ máo.

Các cô đã bao giờ làm tổn thương một liền bà đến độ ẻm không bao giờ muốn hé hé hé nhiền mặt chó các cô ever again chưa?

Lếu chưa, xin chúc mừng, chị chúc các cô đừng bao giờ phạm sai lầm đó.

Nghĩ đến cảnh sao nài đến tận lúc chị hóa mẹ thành tro, mà không được nhiền ẻm dù chỉ một lần mà hehe đao đớn phết.

Tiêm chị luôn gỉ máo.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rVN1B-tUpgs]



Chị Bương Cảnhsátviên

Có lấy hết lước biển của mọi đại dương trong vũ trụ, cũng không lấp nỗi nỗi buồn thiên thu (hollow) trong Tiêm chị.

Đời buồn mềnh buồn màng (@Bín)



Chị Bương Cảnhsátviên

(Đính chính cồng #421):

Sorry "lấp nổi" not "lấp nỗi".



Chị Bương Cảnhsátviên

Công nhận quả tem Đầu Bò Máo nài đẹp mỹ mãn, hơn con gay ẻo lả trong tem Tinh Hoa nhiều.



QUANRE17


Công nhận quả tem Đầu Bò Máo nài đẹp mỹ mãn, hơn con gay ẻo lả trong tem Tinh Hoa nhiều.@ Lói hoành!

Zậy sớm thế con Lói gẳm???

P/S: Thành anh Zòi! sáng lai chỉ vì quả xlip của anh, MÀ mụ Vện em cười đến lỗi Thị đái mẹ cả ga quần, heheh...



MADONNALILY - MADONNALILY

chandoi said... (409)

Zầy có dìm thô hông em Ly:
---------
Hehe, Cám ơn chandoi vì một buổi sớm đầu tuần cười ngoác cả miệng, nhờ cái clip của anh.



MADONNALILY - MADONNALILY

Glory King said... (420)

Tiêm chị lại gỉ máo. Các cô đã bao giờ làm tổn thương một liền bà đến độ ẻm không bao giờ muốn hé hé hé nhiền mặt chó các cô ever again chưa?...@Lói
--------
Biết tim Lói đang rỉ máu, nhưng phải nói thẳng điều này, đừng tự ái nhé: đây là hệ quả của cái tính trẻ con và tinh hoa ảo đấy.

Trên quán Lói cứ to còi nhận tinh hoa, mà ngoài đời cư xử bần nông như thế thì giờ phải rỉ máu là đúng rồi. Tìm cách mà xin lỗi cô bé đi, than thở gì nữa.

Sorry nếu đã nói gì làm Lói không vui.



Chị Bương Cảnhsátviên

(#cồng 426)

Ly Yêu Kiều nàng hỡi!

Nàng nói đúng gòi đó, ta nào có thể phật ý hả nàng? Huhuhu

Huhuhu



Chị Bương Cảnhsátviên

Ly Yêu Kiều nàng hỡi.

Chị đã làm tất cả dững gì có thể, song hehe vô vọng, và chị xứng đáng được thế.

Trong mắt ẻm giờ chị nhẽ không bằng ông giòi.

Đời buồn mềnh màng.



Unknown

[si="5"]Đời mènh có cái bỉu bối này rầu, không có giè trên đời này để mà làm mềnh buồn nữa cả!

Coi đén máy chú lần mà vẫn cười thoải. Bựa nầu có chiện bực cái cửa mềnh là cứ mở xịp này ra là hehe, thuốc thánh cũng đén thế thoai.

Hẹn gặp Chân Dòi để hậu sự hiahiaa[/si]



Unknown

[si="5"]Nếu nghe nơi khác thì cũng buồn cười mức độ rồi quên đi.

Nhưng đây lại là 1 bộ tứ hoàn hảo. Tên Tướng, Pha lịu đạn, Chân Dòi, con mèo ngoao.[/si]



chandoi

Clip trên dành cho chị Lói chuột thì đúng hơn. Hehe.

"Nằm im đó. Đừng dậy nữa. Quay tay hoài. Ôi mệt quá"

Hehe. Thành CACC động viên !!!



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Đời mènh có cái bỉu bối này rầu, không có giè trên đời này để mà làm mềnh buồn nữa cả!

Coi đén máy chú lần mà vẫn cười thoải. Bựa nầu có chiện bực cái cửa mềnh là cứ mở xịp này ra là hehe, thuốc thánh cũng đén thế thoai. @pho rex
Cô lói như rứa mụ Zì thối càng hỉ hả trong lòng. Bởi vì, người không có đức tin thì Soul của ổng lung linh như ngọn nến trước gió.
Đức tin của mụ Zì là chúa, đương kim bí thơ của tuyền thể vũ trụ.
Tôi thắc mắc, hổng hiểu được, sư phụ Li Hongzhi của em Nga là quan nhị phẩm, nhất phẩm, hai quan đầu tỉnh trong vương quốc đó. Hai là, theo giáo lý của em Nga, Bí thơ của Zì ở trong tầng không gian khác với tầng không gian của em ẻm.
Trong zân gian bi giờ liu chuyền zằng, thời lày(lâm thời) xứ Lừa đang bị khủng hoảng niềm tin tmh (thế mới hiểm).[/si]



Lý Toét

Về Hăng ri ét Bùi Quang Chiêu,

Được xem là Vàng son hành nghề Lang tây đầu tiên ở xứ Lừa. Là ái nữ của Dân biểu Nam kỳ Bùi Quang Chiêu. Tên Bùi Quang Chiêu được nhắc tới 2 lần trong Đảng sử.

Một là trong cuốn "Những mẩu chuiyện ..." của Trần Dân Tiên kể rằng, Bùi Quang Chiêu là khách VIP trên chuyến tàu La Tút Trevi'l mà anh Ba đã gặp khi anh làm bồi tàu. Trong sách có nói họ Bùi khuyên anh Ba nên ghi danh vào học trường Thuộc địa.

Hai là, trong nghị quyết Đại hội đảng lần 1 năm 1935 có gọi Bùi Quang Chiêu cùng với Phan Bội Châu, Dương Văn Giáo là "bọn quốc gia cải lương".

Còn sự việc Bùi Quang Chiêu cùng mấy người con trai bị Việt Minh hạ sau cách mạng tháng Tám thì chưa thấy, nhẽ Đảng sử biên thiếu.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Ui đcm, nghe bài anh Tế ngẫn bốt buồi huồi quá!

Thế lồn nầu tôi 1 bừn lông Bắc kỳ gộc, lại chết mê chết mệt giọng của vàng son Ngọc Lan từ hồi chim bắt đầu mọc lông, đôi khi còn mê được mần tình cùng em ẻm nữa, hehe.

À, tôi thì không phiền anh Tế xưng hô ga găng, chỉ là các hành văn như ông già Lam bộ thì nó không bựa, vại thôi.

[/si][/co]



Unknown

[si="5"]Nhờ Búa Tạ chèn giúp tôi cái hình này làm Avatar với.

Thành rất!

[im]http://imageshack.us/photo/my-images/31/meops.jpg/[/im]



Unknown

@ Bờm Buồi Sun

Em lâng-bi anh Hoàng cuồn đéo xong, lói jì đến diềm-hàng

Bài bải em biên trong bam bốc cũng khá lao roài, nhưn-diệp anh Hoàng than jà-hói kèn đéo cương nủi nữa

Đó hầu-dư là một cảm-thông

Em cũng đã hót bài bải trên Bon Thóc hùi em cuồn đú-đởn trển

Jờ thái lồng-chí Múa Lầu Xanh hót vửa hai vửa tềnh-cảm, nên em móc lên hưởi lại nhưn-tiện đặt-hàng lồng-chí chỉ hót fát đặng jìn-jữ đến muôn đời sao, khà khà



chandoi

Sáng nay đọc lá cải này mà lạnh cả gáy. Ở Lừa có rất rất nhiều người cả đời chưa cầm được số tiền bằng chừng đó???
[im]http://ns9.upanh.com/b6.s35.d2/50823321ab60bae40e38949d302be061_51213649.ds.700x0.jpg[/im]



Anonymous

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](437)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-lIQsDq4lZKk/T77YHw44D2I/AAAAAAAABKA/sTdXfOBnSzA/s68/bannong.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"] Sáng nay đọc lá cải này mà lạnh cả gáy.[/fo]

Con mặt buồi Chân Zòi nài còn salông & đầnđộn hơn cả Jà Đểu & Nhất Óc Quất cộng lại. Nợ thì sao? Vướnđề cần nói là, nợ zưng có cái đéo jì để trả không?

Zì lúc đéo nầu cũng nợ nhiều gấp hàng trăm lần mức trungbình của Lừa. Chả sao cả. Không nợ được mới sợ.

Zì khóa mẹ mõm con Zòi 1 tuần để cỏn về học Kinhtế. Hoặc lếu đéo muốn học thì ngồi mần video hài bốt lên FBook.



Anonymous

[ss:background-color: rgb(255, 204, 102);]Nợnần[/ss] luôn là [ss:background-color: rgb(255, 204, 102);]đòn-bẩy kinhtế[/ss] (Leverage) quantrọng nhất. Cút mẹ tấtcả các cô về học lại 1 tuần môn Kinhtếhọc đcmnc.



Mít

Nợ thì sao? Vướnđề cần nói là, nợ zưng có cái đéo jì để trả không?@ TT

Mít đồng í mới TT cái này. Nợ đéo sợ, chỉ sợ đéo có xiền, hay sức khỏe để kiếm xiền, để giả nợ thôi. haha



Mít

Một là trong cuốn "Những mẩu chuiyện ..." của Trần Dân Tiên kể rằng, Bùi Quang Chiêu là khách VIP trên chuyến tàu La Tút Trevi'l mà anh Ba đã gặp khi anh làm bồi tàu. Trong sách có nói họ Bùi khuyên anh Ba nên ghi danh vào học trường Thuộc địa.@ Bọ Toét

Anh 3 xứ Nghệ có bằng tú tài Lừa chưa nhở? Mít đọc thơ của anh 3 hông thấy nhắc học hành dư nào, chỉ đề tôi biết biết Tây + dân Nghệ + papa tôi là Phó Bảng thôi?



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì sai thằng Chim Cong nó mần quả tool, hễ văn công nầu bị khoá mõm thì tất cả các cồng của cỏn (kể cả đã bốt) sẽ tự đổi thành: Tôi là ông Bò, chả hạn thế, hehe!

Thành kính phân ưu với anh Zòi bụng cóc bạn tui nhen!

[/si][/co]



Chim lửa

[si="5"][co="red"]An Hoang Trung Tuong said... (439)

Nợnần luôn là đòn-bẩy kinhtế (Leverage) quantrọng nhất.

nợ nần do đâu mà có hả mụ Zì. chứ kiểu nợ như Lừa thì có mà ăn cứt.[/co][/si]



smartdragon

"Zì lúc đéo nầu cũng nợ nhiều gấp hàng trăm lần mức trungbình của Lừa. Chả sao cả. Không nợ được mới sợ."
Zì chỉ được cái nói đúng ý cậu.Công ti cậu đây nợ thỏai con gà mái luôn, bọn ngân hàng lậy van cho vay nhá mà đéo thèm vay, chỉ duy nhất vay của 1 đối tác toàn diện ..hehe.Còn cậu, đéo thèm vay NH mà còn cho bỏn vay- ngay cả thời điểm này nhá- mà vẫn thấy cực bất an(đéo biết làm gì thì mới vác tiền dư cho vay, thế mới đau)



6 son

Nợ nần thúc đấy sản xuất.hehe!!!
Cứ nợ đi rùi khắc bít, đcm không bú say vào có ngủ bằng buồi.



smartdragon

Địt mẹ con 6 son chứng tỏ làm ăn củ chuối hoặc salon hoặc làm ăn cò con ... công ti cậu dư nợ ngân hàng lúc đéo nào cũng vào 200 tỷ nhá,mà cậu & Co vẫn vui đều.Tại thời điểm này, công ty cậu vẫn đạt 80% doanh thu và 100% lợi nhuận -vì cậu ăn mỏng thôi, lãi chỉ 1% sau khi trừ hết các chi phí. Năm 2013 dù kinh tế có khó khăn nữa cậu vẫn đặt chỉ tiêu 1k tỷ cụ lãi 10 tỷ nhá , địt mẹ con 6 son phát nữa cho mát đít..hehe



bichdang65
This comment has been removed by the author.


chandoi

Đèo mẹ Mụ Zì Úp rổ anh à. Lồn mẹ nó chớ. Đòn bẫy cái buồi. Chì phèo nợ khác với bá Kiến nợ. Địt mẹ hổng thấy anh mần tới mấy dấu hỏi à.

Mụ vay ngân hàng đéo bằng móng tay của anh ký vay mà đòi dạy anh, kích với bẫy.

Anh mà khóa được mỗm con Mụ hầm hồ này thì anh khóa tới năm 3000. Khà khà.



Chuin

Từ trải-nghiệm, tôi từ-lúc đi làm, nhờ được làm thẻ credit-card tôi tha-hồ mua-sắm mái-ảnh, điện-thoại, lap-top, đồng-hồ, kindle. Có lúc số tiền-nợ bằng 4 lần lương-tháng. Cứ đến cuối tháng thái bill về lãi đến gần cả triệu thì thúc-đít cày-thêm để trả-nợ.
Jờ-đai nợ chỉ còn hơn 2 tháng-lương. Tôi nghĩ chỉ trong một năm là trả xong.
Nếu đéo có nợ tôi đã đéo có jì.
Nhẽ đó là tính kinh-tế mà Zì nói đến.



Unknown

"Hay... đcm mà con Mua Lau chính là con DG phỏng???" @ Anh Quan Re.

Chết cười mất thôi, Trung Tướng nhẽ nên gắn tem ngáo ộp hay là hồn ma cho cái nick DG đi, chứ cứ để ám ảnh lảng vảng thế này không ổn?

Tôi để ý thấy mấy nick bựa rồi, (thậm chí có cả vàng son) đều lần lượt bị điểm danh, gọi tên DG, chết cười mất thôi.

Quang Vinh mới là DG, DG mới là Quang Vinh này thưa anh Quấn Rẻ - thần giao hợp bằng mồm hahaha!!!



6 son

@ Con Rồng lộn:(Tại thời điểm này, công ty cậu vẫn đạt 80% doanh thu và 100% lợi nhuận -vì cậu ăn mỏng thôi, lãi chỉ 1% sau khi trừ hết các chi phí. Năm 2013 dù kinh tế có khó khăn nữa cậu vẫn đặt chỉ tiêu 1k tỷ cụ lãi 10 tỷ nhá).
Cô chuẩn bị bát để hứng cứt nhế, hehe.
Tui bán Tàu hũ thui. lãi 1% thì đội cứt lên dầu đi. hehe



Unknown

Anh Chân Zòi với phát biểu bất hủ của mình, đã chứng mình được rằng phong độ của anh vẫn không hề suy giảm, hay mai một, sau gần một đời lặn lội thương trường và ăn chửi ở quán Bựa.

Phong độ ổn định của anh, một lần nữa cho thấy việc Trung Tướng gắn tem Sa lông cho mình, hầu như là chân lý, sáng suốt!!!

Anh đã nhận được điều xứng đáng phải nhận, tôi nghĩ khó mà kiếm ra được chữ nào hay hơn chữ "Ngục Tù" mà Trung Tướng vĩ đại đã ưu ái cho anh.

Chúc anh sám hối thành công.



Chuin

Làm ăn kiểu lồn gì mà bỏ 1000 tỷ lời có 10 tỷ vại con Rồng khôn?



smartdragon

con 6 son chắc quen ăn dày nhỉ, công ti cậu là công ti sản xuất lãi 1% sau khi trừ tất cả mọi thứ, là tiền vất vào két thì cậu thấy ổn lắm rồi. Chứ như các con khác, báo lãi 10-20% cậu thấy thèm thèm là...nhưng đéo biết có lãi thật không hay toàn nổ như sấm..



Anonymous

Đcm mời các cô coi cái Đồnghồ Nợ trứzanh của Mẽo Đếquốc

www.usdebtclock.org

Hãi nhiền cho kỹ, [fo: color="#FF6666"]nợ công của nước Mẽo hiện đang là 16,160 tỷ Ông Tơn[/fo]. Số lẻ trong đó còn cao gấp zưỡi GDP của Lừa.

Chia ga, [fo: color="#990000"]mỗi đầu nhânzân Mẽo nợ 50,000 Ông Tơn[/fo]. Đcm Lừa mới có hơn ngàn Tơn mà đã luloa à?



UNAUNIN

Đcm, cty cô Rồng thong manh, vai 200 tỷ, giả lãi ngân hàng rẻ rúng là 30 tỷ/năm,
Chỉ tiêu doanh thu 1000 tỷ, chỉ tiêu lợi nhuận ròng 10 tỷ

Mong manh nhể, doanh thu không đạt thì cô ăn cứt luôn à?



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cô Rồng tính làm từ thiện hay sao mà đòi oánh bạt cả bọn ngân hàng để cạnh tranh hạ lãi suất thế?
[/si][/co]



Anonymous

Tổng nợ của toàn nhânzân Mẽo hiện đang là 59,000 tỷ Tơn. Mỗi đầu người nợ gần 200,000 Tơn.

Các cô fải thấy nhụcnhã vì nợ của các cô quá thấp chứ đcm.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cũng như nhao cả thôi,

GPD per capital của Mẽo là 48K, còn Lừa là 1.4K, same mức lợ.

Tức là vẫn còn vai tiếp được, vì ló tiềm lăng, hehe!
[/si][/co]



smartdragon

UNAUNIN said...

thậm chí doanh thu còn phải gửi sang năm tới nữa đới



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì giải thích sự khác nhau về nợ đào người giữa 2 cồng #455 và #458 được hem?

[/si][/co]



chandoi

Đèo mẹ từ 1992 trở đi dến nay vay trung dài hạn WB,ODA...Chưa kể của nước mẹ trước đó nữa. Giờ tới hạn hàng loạt. Ngồi đó nghĩ chiện trả cong đít vì hiểu quả đầu tư quá tệ. Chứ có phải giờ nó cho vay đâu mà kích zới kéo.

Đơn giản.
Vay - Đầu tư - hiệu quả => Đòm bẫy kinh tế.

Vay - Đầu tư - Chết chìm => Hy lạp.

Con HAGL nó nợ 17.000 tỷ so đầu người Tập Đoàn nó thì lớn nhưng đéo sao chẳng hạn.

Con khác nợ cở 100 tỷ. Dòm quanh đéo có chổ trả nhảy mẹ lầu. Ở đó mà so sánh.





Unknown


[si="6"][co="blue"]

À tôi thấy gồi, đcm, zưng tôi đéo sin nỗi, hehe
[/si][/co]



6 son

Hum Trước nghe Zì bảo lãi dưới 20% thì ngồi mẹ nha qoay tay?hehe.
Cô Rồng lộn định sa thải Boss phỏng?



Choco Rain

Các cô fải thấy nhụcnhã vì nợ của các cô quá thấp chứ đcm. Zì kèn teo,

Bravo Zì, anh đang bận như ông cún, ghé vầu kuán thấy Zì cổ-võ mắc nợ đèo mè mừng gơi nước-mắt. Bữa giờ anh cứ mất-ăn mất-ngủ vì cái nợ bé như đầu buồi...



UNAUNIN

Cũng như nhao cả thôi,

GPD per capital của Mẽo là 48K, còn Lừa là 1.4K, same mức lợ.

Tức là vẫn còn vai tiếp được, vì ló tiềm lăng, hehe!: Lừa Ông

Tôi ngu về kinh tế rất nhưng thấy Ông Lừa so sánh như buồi

Ví như thằng thu nhập trẹo tư một tháng với thằng thu nhập 48 trẹo tháng, cùng nợ một tháng lương thì thằng 48 trẹo nó giả dễ ợt có điều nó muốn giả hai không thôi, còn thằng nợ trẹo tư khả năng giả nợ là khó vì lương còn đéo đủ ăn lấy đéo mà giả



6 son

@ A Zòi:
Lừa khác đéo j Bà bán Cá.
Cùng lắm tốc váy chổng đít vỗ mấy phát, rùi lại đứng ưỡn người móc mấy phát vẩy tóetòe loe là xong.(tu từ đấy)



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cô Ủn Ỉn có thể vui lòng chia sẻ cho tôi mở gộng tầm mắt bằng cách giải thích tại sao thằng nợ 48 chai thì giả lợ dễ không?


[/si][/co]



yamato

Địt con cụ bắc kỳ chó phát nhân lúc vào chơi cho sướng buồi.
Huhuhu thía nài thì không xong goài, ngân hàng nợ, các chủ xưởng nhỏ nợ, mấy bà hàng quán...huhuhu đều nợ anh, anh đíu nợ ai cả phen nài đời anh như mõm chó dùi...
Vì anh cho vai lấy lãi mà huhuhuhu!



Bá Lý

Lần trước tôi bảo bên tôi lãi quãng 10%, mù Dì đã chưởi vung lên, mụ mủ bẩu, làm sản xuất mà đéo lãi cỡ 20-30% thì ngồi quai tai mẹ cho lành, hehe, anh Lục Sồn nhớ lao đó.

Con Rồng lộn giờ bảo có nhõn hehe 10% lợi nhuận mà vẫn khỏe? DCM nhà con nài phát.



Chuin

1% thôi anh Lee. Nhẽ quai tai một năm không ăn không uống.



6 son

Ngày trước Tui chuyên zồng gau thơm
(Mùi,Húng chó,Ngổ........)!
Những cây nào ngon thì mang ra Chợ bán.
Tui chỉ zám cắn những cây xấu zà.
1 time sau có mối mua đều là HoTel gần nhà. Hotel mua đều và nhiều. time đầu xòng phẳng lắm, time sau trả nửa tiền, hehe. gau thì càng ngày zồng càng nhiều, đéo cho nó nợ thì đéo bán được.
Cứ từ từ tiền nợ gau thơm lên gần 20 trẹo.
Thì bỗng nhiên thằng Chủ lăn mẹ ra chết.



chandoi

Cô Són: Đèo mẹ riêng Lừa bán trái phiếu quốc tế từ 2005 4,5 tỷ USD hạn 10 năm, lãi cở 6% năm. Chưa kể bán 2007...2010. Đa số là đầu tư cho mấy tập đoàn (Vina..)Nó biến đâu mất mẹ.

Vài năm nữa tới hạn cả gốc lẫn lãi. Có phải vay ngân hàng còn xin gia hạn. Ở đó mà vẫy váy. Giờ lo dòm chổ nào tích lũy mà trả,trốn đằng trời. Ngồi đó sức đâu còn nghĩ lo kích với đẫy.



UNAUNIN

Thưa Ông Lừa,

Tôi giải thích rồi đây thây thưa ông, thằng thu nhập thấp không đủ ăn thì lấy gì ra mà chả nợ, mặc dù chỉ là số nợ cỏn con

Thằng thu nhập cao thì ngược lại thôi, nó nhịn đi du lịch hai chịu khó đi xe cũ thai vì đổi cái mới là thừa trả
Có điều nó có khi cũng đéo muốn trả mà nó lại đem đi mua xe mới hai du lịch để thằng thu nhập thấp còn có việc mà cầy



Anonymous

Đcm nhẽ các cô fải đi học Fast MBA hết thôi.

Lếu các cô là chủ zoanhnghiệp hoặc có ýđịnh đó, thì các cô cần biết control chifí để hoạtđộng có lãi.

Với jới chủ zoanhnghiệp, thì chỉ có 3 kiểu chifí thôi, đó là [fo: color="#FF0000"]CP Cốđịnh, CP Biếnđộng, và CP Cơhội[/fo].

Ítnhiều các cô đều biết chútđỉnh về 2 kiểu CP đầu, zưng đéo mẹ các cô hầunhư đéo quantâm đến CP Cơhội.

Lãi-gòng-biên của con Gồng Khôn là 1% thì hehe Zì đảmbẩu con nài đéo đếmxỉa đến CP Cơhội gòi.

Tấtnhiên trong hoàncảnh bếtắc hiệnnai, thì lãi 1% cũng là được, đéo mẹ không lỗ là may. Zưng đó là vướnđề thờivụ thôi. Cô lấy đó làm mụctiêu thì bán mẹ cty đi cho gòi.



Anonymous

Đcm nợ của Lừa là đéo nhiều, thậmchí ít. Zưng vướnđề là jờ Lừa càng ngài càng khó đi vay, thế mới tài.

Mà đéo đi vay được, thì lấy buồi tiền mà jả nợ?



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Cô Ủn Ỉn,

Cái thằng lương 48 chai kia nó có tiêu 1,4 chai/ tháng đâu? Nó tiêu tận 50 chai /tháng, giả lợ bằng buồi hả cô?

[/si][/co]



Hoang Anh Tuc

Vì anh cho vai lấy lãi mà huhuhuhu! @ Kuto tai to hơn chân
Tôi chép trong sách ra: tuy cô không dùng OPM => tiền của người khác, nhưng cô dùng OPT => thời gian của người khác, OPW => công việc của người khác, OPI => những ý tưởng của người khác. Đó cũng là Leverage

Bonus
[im]http://sohanews.vcmedia.vn/Article/2012/11/26/20121126dindex.php821cd.jpg[/im]



Lý Toét

Nói về Nợ mà các cô nói nhẹ hều, Bọ sợ.

Nợ Mẽo có 1/4 điểm %, tức là các cô vay $100 sang năm phải trả 25 cents tiền lời
Nợ Lừa 25%, tức vay 1 triệu cụ ($50), lãi một năm là 250 ngàn cụ ($10)
Đó là sự khác biệt

Nhờ nợ mà kinh tế Mẽo vẫn tăng trưởng 1-2% tuy ít nhưng không suy thoái
Nhờ nợ mà Lừa đéo dám đầu tư sản suất, tiêu thụ giảm nhưng giá sinh hoạt vưỡn tăng. Các cô hãy soi chi tiêu của chính các cô tăng hay giảm. Tuy nhiên, kinh tế Lừa vẫn tăng trưởng 5%.

Các cô đừng nghĩ Bầu Đức nợ nhiều là oai, doanh nghiệp kiếm được bao nhiêu lợi tức những mùa trước nay nuôi ngân hàng hết rồi. Chỉ tiền lãi từ nợ thuế của Bầu Đức thôi, nhiều số Không đến nỗi nhiều người ở đây không hình dung ra.

Một ngày nào đó, DN của Bầu Đức thuộc về sở hữu của Không Ai Sất, cũng không lấy gì làm lạ.



Anonymous

Con Lừa Ông câm mồm chó đi. Con Ỉn nói đúng gòi đó.

Thằng tinhhoa lương 48 Chai thì nó chỉ tiêu hết 10 Chai cho nhucầu cơbản thôi, còn lại nó vác 38 Chai đi muasắm nhăngnhít aka đổ luôn vầu Lền Kinhtế, tức là mần zững việc mà không mần cũng đéo chết, zưng lại có lợi cho nhiều thằng khác. Bọn cho thằng đó vay xèng thậmchí đéo cần đòi gốc, chỉ cần cắn lãi đềuđều là ngon mẹ.

Còn đcm các cô cho thằng bầnnông lương 1.4 Chai vay xèng thì cầm chắc mất trắng xèng xẻng gòi, lếu cô không mần nghề bán gạo hay thịt để múc lại chútđỉnh.

Nước Mẽo chính là thằng tinhhoa 48 Chai đó. Bọn cho Mẽo vay xèng (aka bọn mua tráifiếu Mẽo ý) chỉ đợi đến kỳ cắn lãi thôi, đéo cần lo bọn đếquốc có trả được hay không.



Anonymous

Lừa bán tráifiếu chánhfủ % cao vãi, mà vướn đéo có con nầu mua. Điều ý cho thấy các cô có zễ được nợnần đéo đâu.



Anonymous

Zì đéo sure con Đức Jalai nợ bâu-nhiêu. Zưng lếu hiệntại cỏn nợ các bank là 20K Tỷ Cụ (như Lá Cải nói) thì hehe Zì có-thể khẳngđịnh trước về cuộc tèo sớm của cỏn.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì vui lòng câm cái mồm chó lại đi!

Cái thằng Mẽo lương 48 chai nó đang lợ 50 chai kia kìa!

Đang lói về khả lăng giả lợ của 2 thằng như nhau lếu lương và lợ của mỗi thẳng là như nhao


[/si][/co]



Anonymous

Đcm con Lừa Ông bị ngắn não à? Zì đã nói bỏn cho thằng tinhhoa (lương 48 Chai) vay thậmchí còn đéo cần đòi nợ cơ mà?

Zưng tấtnhiên chỉ nên cho thằng ý vay 50 Chai thôi. Đéo mẹ cho nó vay 200 Chai thì hehe hậuquả cũng tànkhốc khác đéo jì cho thằng bầnnông vay 1 Chai.

Đcm còn mở mồm sủa thối một câu nữa khóa mẹ 3 ngài về học bài.



yamato

Hai năm nai kuto đíu làm giè, toàn cho ngân hàng vai lãi 21-12% năm, và cho bần nông uy tín vai góp, sống phẻ thế mới đéo tài.
Xưa thì forex cũng(huhu chít vì cặp u/j) vàng cũng, chứng khoán cũng, nai chỉ còn găm ít đất chọi trâu thui địt con cụ!
Các công ty, cơ sở vay ngân hàng đã lỗ dùm anh, hị hị!
2 nam vừa dùi, gởi ngân hàng là cách bảo toàn vốn nguôn nhứt.
Bạn bè anh, thằng làm càng nhiều, càng lỗ nhiều, thế mới tài!



Chuin

Tôi thái anh Lừa Ông nói đúng, càng làm nhiều tiền tôi lại nợ càng nhiều.
Zì nói thằng làm 48 triệu nó xài 10 triệu căn-bản là đéo đúng. Khi làm càng nhiều tiền thì mức căn-bản cũng hơn mẹ thuở hàn-vi gồi.



Unknown

[si="5"]Dọ mõm ông Lừa đi Trung Tướng!

Phần lớn nợ cũa Mẽo nó nằm trên đất Mỹ!!!

GÔ GÔ đê.[/si]



Unknown

[si="5"]Zì nói thằng làm 48 triệu nó xài 10 triệu căn-bản là đéo đúng. Khi làm càng nhiều tiền thì mức căn-bản cũng hơn mẹ thuở hàn-vi gồi@Ỉn



Xài căn bản bằng 7,1 lần trợ cấp thát nghiệp (Chọn cái bé nhất của Mẽo rùi đóa, thắc mắc anh đá tụt nơi đâm nhau cắt rốn đới) đó là mức đéo chết như Zì đã bẩu.

Còn lại hơn 30k là xe xua xảnh xè đó pa![/si]



Chuin

Cảm-ơn anh Phò Rét. But Tôi so sorry that tôi đéo hiểu cái lồn gì cả.
Mần nhiều xiềng hơn thì vay nhiều xiềng hơn. Đâu thể nói làm 48 triệu thì trả nợ dễ dàng hơn 1.8 triệu được.
Ở trên Zì cũng nói gồi đó, 48 mà vai 200 thì cũng tiêu.
Chỉ có ý vại thôi.



Khoai

[si="6"]thậm chí doanh thu còn phải gửi sang năm tới nữa đới

Đùmá con nài nổ hai ngu dị cà?[/si]



Unknown

[si="5"]Zì cũng nói rõ rồi đó, Ỉn đọc hông kyc thui hiahia.

Nếu nó muốn trả nợ thì thằng 48 nó bớt cái xe xua xảnh xè đi là nó trả dần được.

Còn cái vụ vay quá hớp thì thằng cho vay nó biết khống chế roài hehe. Thuộc về giới hạn, xưa như lúc loài vượn tỉn nhâu tự do vậy, có giới hạn tất. Nói cái quá hớp thuộc lũ ngáo thiểu số không nên.

Viẹc cho vay trong giới hạn thuộc về thằng chủ nợi đới hiehie. Không như cô Sáu Son bán rau mùi không chứng từ, không nắm sức mạnh luật pháp trong tay.[/si]



Nguyen Sang

Anh Lý, thời sự trưa nay đưa tin:
Kể từ hôm nay, các ngân hàng chính thức dừng huy động vàng, chỉ được phép giữ hộ.
Hạn cuối cùng là ngày mấy (tôi không nhớ) tháng 6 năm 2013 các ngân hàng phải hoàn thành việc tất toán vàng cho người gửi.
Đã kịp thu mua 60 Tấn của dân.
Để tất toán hết các ngân hàng cần 20 tấn nữa.
Có 2 xu hướng đang diễn ra: Rút vàng về + bán lại cho ngân hàng để gửi tiền đồng lãi cao.
Với các thông tin trên thì dự báo của anh về CCV và BĐS có thể thành hiện thực?



Nguyen Sang

Anh Lừa ông nên dừng ý định tranh luận về chuyện 48 và 1,4 đi. Anh Unin nói đúng còn gì.



Unknown

[si="%"]A Sang!

Ngân hàng nhà nước vẫn tiếp tục thua mua vàng. Từ động thái huy động, đến ngưng huy động thì số vàng trong ngân hàng giữ hộ không sinh lãi nữa.

Vàng đó phần lớn là vốn kinh doanh của người gửi đới. Động thái này làm tăng mãi lực bán vàng.

Mẹo thị trạng cả đới hiahia[/si]



Chuin

@anh Phò Rét.
Jả-sử bần-nông với tinh-hoa đều có mức leverage bằng-nhau.
Nếu thằng tinh-hoa chịu bớt tiền xe-xua thì thằng bần-nông cũng có thể bớt một bữa-ăn trong ngày thôi anh Phò.
Cái ý mức căn-bản của tôi nói là ở đây. Không chỉ là mức căn-bản kinh-tế mà còn mức căn-bản sinh-lý và tâm-lý nữa.



6 son

@ Cô Phò Zách:(Viẹc cho vay trong giới hạn thuộc về thằng chủ nợi đới hiehie. Không như cô Sáu Son bán rau mùi không chứng từ, không nắm sức mạnh luật pháp trong tay.)
Có Sổ kí cáo đoàng hoàng chớ,hehe.!
Nhưng Cỏn chết rùi thì là chốt Sổ. Bán tiếp thu xèng dần, đéo bán típ thì đừng đòi 20 trẹo. số nợ 20 trẹo trả tí một.



Unknown

[si="5"]Jả-sử bần-nông với tinh-hoa đều có mức leverage bằng-nhau.
Nếu thằng tinh-hoa chịu bớt tiền xe-xua thì thằng bần-nông cũng có thể bớt một bữa-ăn trong ngày thôi anh Phò. @Ỉn

ỈN không để ý đến leverage cho vay rồi. Mức bần nông 1,4K được vay với leverage cao % hơn thằng 48k. không phải bần nông 1,4k vay 14k gấp 10 tháng lương thì tiêng hoa vay 480k gấp 10 lần tháng lương đâu.

Như bài toán con kiến con vui vậy, tăng kích thước con kiến và voi lên 10 lần theo tỷ lệ mỗi bộ phân.

Chân kiến gánh được thân mình và bò được, còn voi thì gãy chưn hiahia.

Mặt khác, bần nông với 1,4k nó mới đủ chi trả tối thiểu cho 1 ông người, cái leverage tiét kiệm đó chiếm tỷ lệ nhỏ trong vốn vat.[/si]



hangoc

Con đĩ lừa ông ăn máo lưng, làm bà biến thành ông bò, đệch!



Unknown

[si="5"]Nhưng Cỏn chết rùi thì là chốt Sổ. Bán tiếp thu xèng dần, đéo bán típ thì đừng đòi 20 trẹo. số nợ 20 trẹo trả tí một.@Sáu Son

Thì tuôi bẩu cô Son không nắm sức mạnh luật pháp trong tay đấy thui. Thằng con kế thừa khách sạn phải giả nợ cho cô Son.

Cô Son không đủ sức mạnh để xiết nợ nó cho nên mới tự bán rau thu xèng vốn dần. Mà cô Son cũng tinh bỏ mịa ra í chớ hiahia, cô vẫn còn mối bán rau mùi lâu dài, than cái mợ giè?

Cho nên xứ bóc lột nó có cái dịch vụ đòi nợ thuê hợp pháp. Nếu sau 1 cơ số lần chủ nợ nhờ tóa án gọi, mà con nợ không đến chẳng hạn, chủ nợ có quyèn nhờ công ty trung gian thay mặt xã hụi đen đòi hộ.

Bên trung gian nhờ tòa xử vắng mẹt, mang kết quả đến chơi đòn rắn luôn, con gà cái trứng cũng xiết.[/si]

X[/si]



Chuin

Cám-ơn anh Phò Rét, tôi hiểu gồi.
Như vại Zì khuyến-khích Lừa vai-nợ thêm vì số nợ hiện-tại chưa vẫn chưa tới ngưỡng chịu-đựng của con kiến.



hangoc

Đệch, dất bất mãn!



hangoc

Khà khà, thanks con đĩ Hoàng, làm bà ngất mịa nó ngây con gà tây, hẽ hẽ.
Tưởng thành ông bò hóa da nó tháo rọ rồi, khà khà.



Chuin

Đệch, dất bất mãn!@Hàng Ốc
Khà khà, trúng tủ nhà con Ốc mà cỏn đang bị khóa nài.
Đúng nà:
Ngậm một khối căm-hờn trong cũi xắt
Ta lằm dài chong ngài-tháng zần-qua.



Chuin

Ôi địt mẹ cỏn được thả gồi à? Congra cỏn. Hehe. Đừng có cắn jả thù nhế.



Unknown

Cám-ơn anh Phò Rét, tôi hiểu gồi.
Như vại Zì khuyến-khích Lừa vai-nợ thêm vì số nợ hiện-tại chưa vẫn chưa tới ngưỡng chịu-đựng của con kiến.@ỈN

Không! Ý Zì không phải vậy. Mà ý Zì Lừa Cuốc muốn vay bây giờ là khó. Càng ngày càng khó.

Vốn vay của Lừa không như của xứ bóc lột đâu. Phần nhớn nằm trong chính sách đại đoàn kết thế giới đới hiahia.

Cho vay đơn thuần để hưởng lợi không nhiêu đâu.



Unknown

[si="5"]Ví như Nhật cho vay nhiều nhất, nhưng đó là mở hoạn lộ cho các công ty Nhật và hàng hóa Nhật.

Còn cái lý do nhạy cảm khác thì Khong Ai Sất và chính phủ Nhật hiểu ngầm mí nhau, tui hiểu ké thui[/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Về căn bản tôi vưỡn không hiểu mấy về cái nợ xấu của xứ Lừa dcm.

Theo thiển ý của tôi các vị trong Bê chia nhâu lãnh địa mần ăn, bỏn vẽ ra các ngân hàng hay các công ty tư nhân thuộc tai chân của mình. Làm ăn khi có lãi vì thâu tóm tài nguyên, vốn NN và độc quyền kinh doanh thì không sâu. Zưng khi thua lỗ vì sự quản lí lỏng lẻo và không theo kịp biến động thế giới thì bỏn bài ra trò "nợ xấu" để tiếp tục lấy thuế của dân bù vầu số đó.



[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Các cô cãi nhau vui nhễ, cứ nói về kinh tài thì các cô lại vào nỗ rào rào, nghe thật đã, anh cũng được dịp lổ phát.

Kinh tế, chính trị, văn hóa Lừa so mới Mẽo thì khác một trời, do đó cứ so hai đứa mới nhâu thì buồn cười rất.

Trong cuộc đời của ông người thì càng mượn nợ nhiều càng tốt, cho dù nợ gấp 10 lần GDP rồi đã sao, không trả nổi thì đã sao?

Quan trọng nhất là có mượn được không? và mượn của ai? rồi nếu không trã được thì phải làm gì?

Lừa hiện nay đang rất cần mượn nợ, nhưng quan trọng là mượn của ai? nếu mượn được của Mẽo hay Chao Ao thì quá tốt, vì một con chủ nợ tinh hoa sẽ đối sử với con nợ khá hơn một thằng giang hồ.



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
@ Pho rẹc: Theo ý cô là tham nhũng nhiều, quản lí nguồn vốn không hiệu quả và có những bọn mần tín nhiệm trái phiếu chính phủ thấp như các Vina gì gì nên bọn bóc lột gây khó dễ phỏng?

Cái ấy quan trọng đéo, cứ tăng % lãi suất nên là okie. Bọn WB, IMF cũng là cho vai kiếm lời bằng thể chế cuốc tế chứ buồi dề?
[/co][/si]



Nguyen Sang

Đúng là trong làm ăn, nợ không đáng sợ. Quan trọng nhất là có cửa để trả lãi hay không thôi. Bởi không trả được lãi đúng hạn thì đi ăn cắp ngay.
Kể cả vay ngân hàng hay vay xã hội.



chandoi

Mẹ cha nó. Đang chiu73 nhau kinh tài ngon trớn . Mủ khóa mẹ mõm.



BẦN NÔNG LỪA

Không mượn được nợ lấy sẽ giảm đầu tư công, giảm kích cầu, giảm kêu gọi đầu tư nước ngoài, giảm tăng trưởng,...giảm hàng loạt thứ khác rất bất lợi cho một quốc gia đang phát triển, nghĩa là không sử dụng đòn bẩy được, mà làm kinh tế không dùng đòn bẩy thì vức mẹ.

Nợ cũng là một áp lực, thúc đẩy phát triển sản xuất, thúc đẩy tinh thần dân tộc, giống như Nhật, vì thua trận mà họ chấp nhận mọi khó khăn để vươn lên, trong khi đó Lừa đã ngủ quên quá lâu trong chiến thắng mà phải đối mặt với mọi nhục nhả ê chề, và có nguy cơ hưởng nuke.

Các cô cứ chưởi Lừa nhiều vào, làm cho chúng không ngóc đầu lên được, phải ép chúng vào chân tường, phải bắt chúng mang nợ, phải để chúng không có gì để tự hào, thì chúng và con cháu chúng sẽ có ngày vùng lên đòi cái quần lại.



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Cô lông lừa lổ chuẩn phết. Nợ bọn khoai tây không trả chúng sẽ bam trên tuyền thế giới, lúc ý khác chó gì bị cấm vận.
Còn với bọn cố đấm ăn xôi chơi với chúa chổm thì phải kèm điều kiện a b c cho bỏn, như là mở cửa thị trường chả hạn.[/si]



Nguyen Sang

Ở Lừa bây giờ vẫn có kiểu vay 5k/triệu/ngày.
Thằng hàng xóm tôi vỡ nợ, cắm cả nhà rồi.
Với mức 700 triệu, mỗi ngày phải trả 3,5 triệu không biết thằng vay phải làm gì?
Mà nó không đánh bạc nhé, nó cho vay lại với mức 6k. Thằng vay nó trốn mất rồi, hiển nhiên nó mất nhà.
Đúng là ở Lừa rất vui trong chuyện vay nợ.



Chuin

Vẫn chưa bị khóa mà anh Zòi. Mời anh tham-nuận.
Vì anh nói chửi-nhao mới tôi thú-vị nên từ-jờ tôi sẽ theo-zõi anh kỹ-lưỡng để tiện đổ cứt vầu mồm anh. Xin đừng chách tôi vô-tềnh.



Unknown

[si="5"]Cái ấy quan trọng đéo, cứ tăng % lãi suất nên là okie. Bọn WB, IMF cũng là cho vai kiếm lời bằng thể chế cuốc tế chứ buồi dề? @ỈN

NO! NO!

Cấp quốc gia điều tiết an sinh xã hội từ thuế.

Qủa đất nó cũng có an sinh quốc tế. Phàn lớn trong đó thuộc về nghĩ vụ, nước giàu có chỉ tiêu cho nước nghèo vay năm nay là bao nhiêu BI cho con nghiện ngoại tệ.

Con nghiện nó oặt quá lại còn vụ xóa nợ nữa. Cho nên đặt nó vào vị trí đơn thuần kinh doanh thì hổng ổn chts nào. Vì IMF cho Mỹ vay lại thì bảo đảm lời và vốn hơn hihi.

Trong lúc Mỹ đóng vào quỹ IMF nhớn nhất trái đất[/si]



Chuin

@ỈN
NO! NO!
@ Phò Rét.
Ỉn ỉn No No cái đào-buồi tôi đai nài.



Anonymous

Cái Đồnghồ Nợ của Mẽo Quốc là chỗ Zì thích vầu hóng. Chỉ là chỗ của các con-số khôkhan, zưng lại gất nhânvăn. Các cô có-thể tiềm thấy nhiều điều hayho ở đó.

Chảhạn tổng nợ đi học của sinhviên Mẽo hiệntại bằng 930 tỷ Tơn, xấpxỉ ngânsách jáozục quốcja (980 tỷ, trong cả 2 khuvực công & tư). Trungbình mỗi nhânzân Mẽo chịu nợ quãng 3,000 Tơn xèng ănhọc cho some đồngbào của mình. Còn mỗi sinhviên Mẽo chịu nợ 50,000 Tơn xèng ănhọc của chính cỏn.

Xèng nợ thẻ tínzụng của nhânzân Mẽo thì ít hơn xèng học, chừng 850 tỷ Tơn. Aka lúc đéo nầu mỗi nhânzân Mẽo, từ bọn nằm-truồng tới lũ jà-hói, đều nợ một khoản 2,700 Tơn xèng mua cái đéo jì đó bằng Credit Card.



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Việc nài Zì lói như cái đài trên ngọn che. Đế quốc Mẽo luôn kích thích xã hội tiêu dùng-đầu tư-tiêu dùng, dòng xèng luôn quai vòng quai vòng với tốc độ hoả tiễn xịt.[/si]



Bali

Các cô quanh đi quẩn lại rồi cả lũ lại quay về kinh tài.. Đến thua các cô.



6 son

Mẽo nợ 2700$. Lừa 1300$.
Chị bán gau trước cửa nhà Tui ngày lời 40k Cụ. mà nghe nói thành phần như vậy chiếm 70% Lừa.



6 son

Ngày trước có Thằng ở Bản Tui vay xèng của 1 Ông Zà đánh để đi đánh đề.
Cỏn đánh mãi đéo chúng nên đéo trả được Ông Zà.
Ông Zà triệu quang phục đòi Cỏn mấy bận đéo được.
Hôm hổm Ổng tới nhà đòi thì thấy Vện Cỏn ở nhà.
Ổng đề nghị địt trừ nợ.



Unknown

[si="5"]Nợ công trên thằng mới đẻ ở Mẽo là hơn 35k đó cô Son.

mỗi con cho con mèo mắc nợ 1k nhưng tụi nó đéo tự trả đới[/si]



Miumiu

Em đã dở lại zất chi mềm mại và hoàn toàn vô hại hờ hờ.

Zì yêu với bạn Búa Tạ cấp lại các thứ cho Miu với nhé!

Meo của nó đây: azmiumiu75@gmail.com

Cấp xớm Zì nhé, em yêu Zì lắm cơ!



Nguyen Sang

Chóng hết cả mặt vì quả đồng hồ.



6 son

Vện Cỏn bí quá nên cũng ừ cho xong. Thế là Ông địt Vện Cỏn.
Địt vài lần thì hết nợ.
Ông Zà quen mui địt tiếp nên mắc nợ Vện Cỏn.
Chuyện địt nợ đến tai Cỏn.
Cỏn Cay lắm đi tìm Ông Zà để đòi nợ.



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Tưởng mỗi bản anh Sáo có style trừ lợ ý thôi à.
Ngài sưa, ở làng tôi cũng có vụ, dưng mà vợ chồng con lợ lập mưu để ông Zà vào bẫy thông dâm với thị vợ. Con chồng bắt quả tang ngay tại trận khi mới diễn màn khởi động, rồi kêu người tới lập biên bản.
Kết quả ông Zà chả được zì, huề 0-0.[/si]



Unknown

[si="5"]Cỏn Cay lắm đi tìm Ông Zà để đòi nợ.@Son

Cỏn địt bà già để đòi nợ hả cô?[/si]



6 son

Cỏn đến nhà Ông Zà thì lại có Vện Ông Zà ở nhà.
Vện Ông Zà cũng đéo có xèng.
Cỏn bẩu: Chồng mày địt Vện Tau trừ nợ thì bây zờ Tau địt lại Mày để trừ nợ cũng.
Vện Ông Zà nhất trí ngay.hehe
Khi Vện Ông Zà tụt quần za thì bỗng Cỏn bưng mặt khóc tu tu rùi chạy về nhà.



Unknown

[si="5"]Cô Son tư vứn cho nó là: -Lần sau đến đòi nợ thì lấy khăn bịt mắt lại cho nó thuận lợi.[/si]



Anonymous

Một điểm đặcbiệt của nhânzân đếquốc, là [fo: color="#990000"]xèng tiếtkiệm của chúng cực lèotèo[/fo]. Mỗi jađình Mẽo Nhân trungbình chỉ có 4,600 Tơn tiếtkiệm đcmnc. Nghĩa là [fo: color="#006600"]mỗi con Mẽo chỉ có vỏnvẹn 1,500 Tơn xèng-mặt trong túi[/fo] hoặc gởi trong Saving Account, hoặc đủi thành vàng chôn góc nhà (vàng mà chôn thì coi như xèng gòi).

Trong khi đó, ở tổquốc Tào của các cô, [fo: color="#009900"]55% thunhập của nhânzân ném mẹ vầu tiếtkiệm[/fo]. Aka mỗi Tào Nhân có 3,000 Tơn gởi tiếtkiệm. Gấp mẹ hai lần Mẽo đếquốc. Lừa các cô đéo nhiều xèng gởi tiếtkiệm bằng Tào, zưng hơn mẹ Mẽo hehe thế mới tài.

Lếu theo học Zì chămchỉ, thì các cô sẽ thấy Chứcnăng Cấttrữ của tiềntệ là chứcnăng zất thứyếu. Điều ý cũng thểhiện qua con-số xèng tiếtkiệm của zân Mẽo. Xèng tiếtkiệm với một cuộc-sống đẳngcấp thì đéo có nhiều ýnghĩa.

Zưng ở Lừa, thì đcmnc, chứcnăng ý lại là tối-quantrọng.

Bởi các cô có fải là Người đéo đâu. Các cô đang sống ở Lừa mà đéo có ít-nhất zăm trăm trẹo Cụ tiếtkiệm? Huhuhu Zì xin chia-buồn, và đéo hẹn gặp lại.

Và [ss:background-color: rgb(255, 204, 51);]bấtđộngsản Lừa, hiện cũng được coi là một kênh tiếtkiệm[/ss]. Thế mới khốnkhổ.



Unknown

[si="5"]Đằng nào cũng phải bịt mắt!

Bịt mắt truwóc thì đỡ tốn nước mắt khóc tu tu, lại đòi được nợ.

Cô Son mần tư vứn cũng được hưởng cái huê hồng khi nó đòi được nợ.[/si]



Nobita

[si="6"]Thim đang ho như chó sủa đây ! Thím vào đây thím ho ,lây cúm cho các A lun!

1 A Đéo nói A Són đéo lận luật trong khố...nên đéo đòi được???

- Luật cái hày ( cái lồn quê A Rẻ??? ) A Bia bốt cái bánh dày dồi mà! Đại khái tòa gọi, nó váng mẹt, váng mẹt...cứ A Dày làm giề nhao!

Dùng luật dừng? Nó có cái khố không, A Tèo đến cũng cái khố ý thui, xèng vẫn mất dư thường!

2 A Đéo so sánh nợ bản Mẹo mới nợ bản Lừa?

Đcmnc! So thế khác tró so A Phú mới A Dậu!

Nhà A Phú nó có cái ăn, cái để, cái nương cái rãy nó có rồi, cứ thế mùa đến nó cho cái ngô, cái sắn! Đưa nhà A Phú gùi ngô, mùa sau cái rãy cho za bồ ngô, hoặc chí ít gùi ngô ý đéo bị cắn ngay!

Nhà A Dậu có cái khố, cái váy đụp zách,cái ăn nó đéo có, thì đưa gùi ngô cho nó , nó bóc hạt cắn ngay, đến cái cùi ngô nó đun lun! Có cái lồn ý mà zả lại cho A!

Thím lại nghe cái đài trên ngọn tre lói A Phú thầu giàu, A Phú tạo za luật chơi! A Dậu mồng tơi zách, lói còn đéo được lói nữa là!

3 A Đéo lói đéo sợ nợ, chỉ sợ không được vay!

Thím đồng ý quan liểm lày!

A Phủ miềng vay hạt giống ngô về, vất góc bếp cho chuột, cho mối cắn , dồi đến mùa giáp hạt zả, lại đưa cái khố zách za...cứ thế ,cứ thế A Chó cũng chạy, chứ cho vay!

Năm dồi A Sin hay A Đéo nào đến hạn zả nợ vay, lại đưa khố zách...sống mới A Nghèo, lại đéo thèm chơi mới A Tín thì cắn lồn chứ vay mới mượn giề!

A Zòi đừng quan tâm đến nợ Lừa, kiểu lồn giề cũng có cách thui , A lạp có chết đéo đao, chỉ dân A Lạp khóc tiếng quê thím thui!

A Phủ mềnh cứ bánh dày, A Lừa cực thêm chút nữa thui, chết thế lồn nào được! [/si]



Unknown

[si="5"]Và bấtđộngsản Lừa, hiện cũng được coi là một kênh tiếtkiệm. Thế mới khốnkhổ.@Zì

Đệt Zì mới mần anh zựt cái cửa.

Qủa thật, chẳng nghĩ tới điểm này, mà cũng chưa nghe ai nói.

Mịe, cộng thêm cái nguy cơ này vào nền kinh tế Lừa.

Nghề của anh là cộng nguy cơ, cộng cơ hội. Để có biện pháp kinh doanh.

Thành![/si]



Anonymous

Tổng-játrị nước Mẽo bằng 87,000 tỷ Tơn. Aka [fo: color="#990000"]mỗi con Mẽo có já quãng 280,000 Tơn[/fo]. Đéo mẹ cứ theo con-số nài, thì bọn Mẽo [fo: color="#006600"]chỉ được thu 300 ngàn Tơn cho một thẻ-xanh[/fo] mới đúng. Zì fảnđối bọn Mẽo thu đéo jì mà tới cả trẹo Tơn lận hehe.



Nobita

[si="6"]Và bấtđộngsản Lừa, hiện cũng được coi là một kênh tiếtkiệm. Thế mới khốnkhổ. - A Hoàng

hố hố...lổ vào đất có giề còn cạp đất mà ăn ! Địt , A làm dư A Lừa còn có sự lựa chọn khác không bằng!!!

Xèng thì in dư giấy lộn

Vàng thì lắm chò bù kết

Sản xuất thì A Hẻo ,A Tèo thăm

Không đổ vào đất lấy giề cạp???[/si]



Unknown

[si="5"]Đéo mẹ cứ theo con-số nài, thì bọn Mẽo chỉ được thu 300 ngàn Tơn cho một thẻ-xanh mới đúng. Zì fảnđối bọn Mẽo thu đéo jì mà tới cả trẹo Tơn lận hehe.@Zì

Hia hia 700k đó là giá của thương hiệu đó Zì.[/si]



Miumiu

Ô kề, mọi thứ Nguyễn Y Vân nhỉ! Em hun quả đầu lâu hói của Zì 1 cái nồng nàn nhế hế hế.



Nobita

[si="6"]Giải pháp cho A Lừa? A Lừa đéo cần giải pháp nào, thế mới A Tài![/si]



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ui đùmóa Lão Bựa mần đéo để quảngcấu nhẩy từalưa chên quán nhở địtmẹ[/bg][/co][/si]



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]đời buồn mềnhmàng thật hehe các cô ạ

chiềunai Nể vửa bị em bạn học cũ đá tung mẹ nick Facebook héhéhé chỉ vì Nể sin tria buồn ẻm đẻ con sớm quá sớm quá héhéhé

em ẻm học chung lớp mới Nể hồi fổthông. chồng ẻm cũng hehe thế mới tài.

trước Nể cũng yêu một em chong lớp lởm. chính là em 8x mang húy ychang nick em Bắp Ngô Vàng Son Quán Bựa ý hehe.

nhưng địtmẹ. trước Nể ngỡ Nể đéo sứng mới ẻm bâunhiêu thì giờ chính ẻm lại đéo sứng mới Nể hehe bấynhiêu. thế mới bựa.[/bg][/co][/si]



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]bọn bạn thân Nể giờ tuyền 9x hehe khá hơn bọn 8x ngài sưa. ti nhiên bỏn vưỡn đéo hưởi được bựa hehe thế mới nản.[/bg][/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Cô Bựa dài buối nầu biết con Hữu Tố năm 1954 thì cổ ở đâu không mà 1954 có bài Hoan hô chiến sỹ điện biên?
Tôi nghi ngờ cổ đang ở Tân Chầu mẹ.

[/co][/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Sư bố con Điền, để cái kiểu chữ chói chói là...
[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Cô nào bên trên phải đối cái doanh thu 1000 tỷ và lãi 10 tỷ Aka 1% của con Rồng Lộn mà chữa hiểu hết hoạt động kinh doanh của cổ là anh chê.

Theo anh gia cát dự thì cty cô Rồng Lộn rơi vào một trong các khả năng sau:

1/ Cty gia đình, ngoài cty chính còn nhiều cty vệ tinh con và cỏn đang lách thuế, hạch toán lãi thấp, đầu tư nhiều, tăng chi phí, tăng tài sản khấu hao ngắn, dấu thặng dư trong tài sản.

2/ Cty nhà nước, dù cho cty có lãi ít hay thậm chí lổ, nhưng cty riêng cô cổ và gia đình lời đậm, thì sao không làm?

3/.....


Các cô có thể liệt kê tiếp



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]hehe chói đéo gì cô Chuối. Nể thái ngon mà.[/bg][/co][/si]



Anonymous

Zì mệt quá đcm nghe tí nhạc Hung Ja Lợi cho nó đủi khôngkhí.

[fo: color="#009900"]Don Quijote
[/fo]Neoton Familia

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6OJioczPq5A&feature=related]

Nhời Lừa zo thằng Gúc zịch:

Don Quixote, Don Quixote,
Cối-xay-gió đã chỉ chơi với bạn.
Don Quixote, Don Quixote,
Tôi vẫn còn sống giữa chúng ta, nhưng một tên khác nhau.
Don Quixote, Don Quixote,
Thờigian nghiêng ở cối-xay-gió?
Don Quixote, Don Quixote,
Tại-sao ướcmơ khi bạn tỉnhtáo là tốt?



Anonymous

Nghe tiếp nhạc Hung Ja Lợi.

[fo: color="#009900"]Búcsú (Vĩnhbiệt Búzù)
[/fo]Neoton Familia

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gO4bVylxMuw&feature=related]

Nhời Lừa zo thằng Gúc zịch:

Tôi không muốn tấtcả mọi thứ để bắtđầu lại,
Tôi không muốn bạn quay-trở-lại,
Độtquỵ những kỷniệm như đá trên biển,
Tôi biết nó không phải là đêm tốt nhất, bạn có thể nói-dối.



Anonymous

Nghe tiếp nhạc Hung Ja Lợi.

[fo: color="#009900"]Szeretlek Szeretsz (Anh Yêu Mài Mài Yêu Anh)
[/fo]Neoton Familia

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RpiCdskviJ4&feature=related]

Nhời Lừa zo thằng Gúc zịch:

Kếtthúc mỗi mùa-hè
Các vùng-đất saochụp
Điều này đến từ xaxa
Mỗi mùa-hè kếtthúc
Chia gió lều đi lạc
Nó sẽ được tốtđẹp nếu tôi có thể nghĩ
Ngày đầutiên các trang web xem
Trong hai tuần sẽ âmmưu
Bạn rámtai đêm qua



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]hờ hờ nhạc Hung nghe mềnhmàng mềnhmàng fê fết địt cụ nhà Lão Bựa.

cơ mà bọn Hung cũng fát âm Don-ki-ho-te hehe giống SGK Lừa nhở nhở.[/bg][/co][/si]



Anonymous

@con Điền Buồi

Đông Ki Hốt Tê là fátâm tiếng Tây Ban Nha đấy



Anonymous

Bài Vĩnhbiệt Búzù hơi bị ngon đấy



Anonymous

Hehe thằng Gúc zịch nhời baì Szeretlek Szeretsz hay quá đi



Dungid

Trung Tướng kinh doanh khá hiệu quả:

1. Fr: Here

[im]http://upanh.cht.vn/images/708TK1.jpg[/im]

2. Fr: and here

[im]http://upanh.cht.vn/images/386TK2.jpg[/im]

...



Anonymous

Đcm Zì bò ga cười mới số của con Đây A Lốp



Dungid

Đcm Zì bò ga cười mới số của con Đây A Lốp @ Trung Tướng
Tôi cũng vậy, nhưng lúc Gúc ra nó lại tìm thấy vài điều thú vị.



Anonymous

Nghe tiếp nhạc Hung Ja Lợi.

[fo: color="#009900"]Mondd Mit Tegyek Hogy Érezd (Zững Jì Anh Nói)
[/fo]Szűcs Judit

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZBM2NIQ62WU]

Nhời Lừa zo thằng Gúc zịch:

Đứng giống như một cái bóng ở phía trước của giường
Ớnlạnh chạy qua toànbộ cơthể của tôi
Kiss cháy và lũlụt
Nhưng bạn không khaithác tôi có
Nếu bạn có một cuộc-sống khác đang chờđợi
Bấtcứ nơi nào bạn đi lên cầu-thang trong ánh-sáng
Ở đó, nơi mà tấtcả mọi thứ là của bạn
Nếu bạn không cần phải đếm
Điều gì làm bạn cảmthấy tôi
Cảmthấy tựdo để nói nó là không đủ
Bị trụcxuất cơthể đốt-cháy những giấc-mơ sốt
Nó làm tôi kinhsợ như là một simulsz con
Và tôi không mongmuốn để tratấn
Ghentuông và không ai khác có bao-giờ



Anonymous

Nghe tiếp nhạc Hung Ja Lợi.

[fo: color="#009900"]Hogyan tudnék élni nélküled (Anh Sống Cách Nầu)
[/fo]Szűcs Judit

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vVAGoCts3zo&feature=related]

Nhời Lừa zo thằng Gúc zịch:

Một nơi nào-đó vẫn còn sợ
Một tiếng thở-dài lớn.
Thườngxuyên hơn mùa-thu nước-mắt
Làm hỏng quyếtđịnh ngày hôm qua.
Những gì bạn nói với tôi
Trong khi tôi nhận được?

Làm thế-nào tôi có-thể sống mà không có bạn?
Bởi-vì cuộc-sống là về bạn.
Không làm gì cho bạn,
Trong-khi tôi tồntại, và tôi cảmthấy.
Làm thế-nào tôi có-thể sống mà không có bạn?
Kếtnối cho cuộc-sống.
Và, nếu không có có-thể không bao-giờ hết.



Anonymous

Nghe tiếp nhạc Hung Ja Lợi.

[fo: color="#009900"]Volt egyszer egy szerelem (Khi Đã Zấuyêu)
[/fo]Szűcs Judit

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MSDz2f8FCMI&feature=relmfu]

Nhời Lừa zo thằng Gúc zịch:

Bạn thấy thếgiới đã không rơi,
Bây-giờ tôi không chờđợi lâu hơn
Bạn không-thể nói-dối không có nhiều bạn,
Đây là kếtthúc, và do-đó tốt hơn cho tôi.

Tôi nhìn ra ngoài cửa-sổ mưa,
Tôi không nhìn về phía tươnglai với eggyütt,
Đã có một thờigian và không bao-giờ đổi-mới,
Có rất nhiều như một cái bóng trên mặt nước.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ái Khanh chàng hỡi.

Nhạc Hung Gia Lợi của chàng hai hai là, làm tiêm chị lại gỉ máo mềnh màng...



6 son

Mần tí rock bale Miên đi.[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wxNK2PBDeLg&feature=related]



Anonymous

Mời các cô thưởngthức thơ thằng Gúc:

[ol][li]Đi về fía mưa rơi[/li][li]Chàng như con bongbóng[/li][li]Nổ tóe sau vết chân gà[/li][li]Và 21 nhát jaohợp mùa-hè[/li][li]Thảngthốt cánh chuồn zầy bẹ mía[/li][li]Trong bóng chiều húvía[/li][/ol][ol][li]Đi về fía húvía[/li][li]Chàng như ông mặt-jời[/li][li]Toét toét kiểu cười nhõngnhẽo[/li][li]Rồi đây không mùi không mầu[/li][li]Thì lấy jì mà làm jầu[/li][/ol][ol][li]Huhu ảoảnh[/li][li]Mỏngmanh[/li][li]Đút mẹ qua khung-ảnh[/li][li]Đi về fía xunhasaba
[/li][/ol]



Unknown

Hồi hổi ở Lô Xiên Zì có thích nghe mụ nài hông?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nGrZKntOrx8&feature=relmfu]



Anonymous

BS Bờm said... [fo: color="#FF9966"](563)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]

[fo: size="6" face="" color="#728EF3"] Hồi hổi ở Lô Xiên Zì có thích nghe mụ nài hông?[/fo]

Bắt-quả-tang con mẹ cácmác nài chưa jàhói nhế. Hehe mà lại còn đéo chịu đọc Quán Cũ nữa.



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ui đùmóa các cô có nhiền thái quảngcấu hông đới? hai mái Nể dính mẹ ông vitrùng gì gì nhở?[/bg][/co][/si]



Unknown

Quán cũ anh tính sơ đọc cả cồng mấy năm chưa hết.
Để tuyển con thơ ký báo chí nó duyệt rồi tóm tắt cho anh.



6 son

@ Phá Đầu Đất:
ui đùmóa các cô có nhiền thái quảngcấu hông đới? hai mái Nể dính mẹ ông vitrùng gì gì nhở?há Đầu Đất.
làm đéo có cái j.



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]héhé địtmẹ cô Bờm tự đọc đi chứ đưa con thơký cỏn sào thành hehe Lá Cải thì bỏ mẹ.

@Cô Són Thần Địt ok cô để Nể hehe coi lại.[/bg][/co][/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Điền bỏ trò highlight text đó đi, rất thốn mắt cho người nhiền.



Phiên Phiên Phá Điền

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]àhà hết quảngcấu rùi. mái Nể dính quả addon vớvỉn buồidái mấtdậy hehe các cô ạ.[/bg][/co][/si]



Vietnam yeu dau

Hum nai Zì sến nhão nhoét nhở, từ chiều giờ tuyền nhạc nhiếc.

Zấu cũng đương sến dơi sến dụng za đơi Zì ơi. Đời bùn mềnh màng (A Pín)



gialang

TT hoặc BS Bờm cho tôi hỏi với. Mẹ tôi và em gái đều bị đau ở gân gót chân, không quá đau nhưng khá khó chịu mỗi khi phải đi lại nhiều và đau một cách dai dẳng, rất khó chịu. Mẹ tôi đã đi khám 2 nơi, một nơi chẩn đoán là viêm gân, một nơi chẩn đoán là giãn tĩnh mạch. Vậy thực ra đây là bệnh gì và cách điều trị thế nào là tốt nhất?
Cảm ơn TT và BS Bờm.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi lại chồi lên đầy dâm đãng đơi!

Tôi sẽ đéo cãi con Dì mồm bườm nữa, đéo phải vì sợ cỏn khoá mõm mà là tôi với anh Ủn Ỉn đang thảo luận xem con cá gô với con cá chép con nầu bơi nhanh hơn thì mụ mủ nhải vào bẩu con Đại bàng bay nhanh nhứt.

Đcm cỏn!

[/si][/co]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đã đến giờ chưởi Lừa cho con Tiêm chị bớt gỉ máo.

Hôm nai chị chửi Giáo Lừa tiếp tục.

Trước tiên mời các cô đọc bài nài:

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/98398/viet-chu-dep-da-loi-thoi-.html

và nhiền quả ảnh kinh hoàng nài:

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/r270/283370_517211808291851_1274024020_n.jpg[/im]

(Nguồn: Vọc)



Chị Bương Cảnhsátviên

Rõ ràng Chữ Đẹp là tốt, chị không phủ nhận, song ổng không có tư cách gì để trở thành nhân tố áp đặt nhân dân cần lao.

Ngài xưa thời chị đi học, đau khổ nhất là toàn bị bọn Giáo trừ điểm những cái như vở không sạch, chữ không đẹp, hay quên gạch đít một tiêu đề, quên đóng khung một tiêu điểm...

Địt mẹ vở của chị, chị viết thế nào chị hiểu là được rồi, chúng mày (aka bọn Giáo Chó) lấy tư cách gì can thiệp vào mấy thứ đó?

Tóm lại, chữ đẹp là thứ khuyến khích theo kiểu "được thì tốt, không được càng tốt", chứ ép uổng nhau làm đéo gì?

Chúng mày làm ba trò khỉ như tổ chức thi "vở sạch chữ đẹp" trong khi xã hội của chúng mày thì như ông lợn ông giòi.

Các cô nhiền bài tập làm văn của em vàng son Chữ Đẹp trên kia xem có nổi da gà không?

Chị là giáo viên chị cho bài bải 5 điểm, tội bất bình thường.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hệ tư tưởng tôn sùng hít hà thủ dâm với những thứ vụn vặt nhỏ mọn (aka fucking trivia matters) sẽ dẫn đến một hậu quả đau đớn là chủ nhân của hệ tư tưởng đó sẽ đéo bao giờ làm được cái gì nhớn nhao.

Xứ Lừa các cô là minh chứng rõ ràng.

Riêng khoản các cỏn mần phức tạp hóa Hán Tự lên gấp 10 lần rùi gọi đó là hehe Chữ Nho là đủ hiểu gòi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô có biết, 99,87% nhân dân mini vốn từng viết chữ rất đẹp trong trường bỗng viết xấu đao đớn khi ra đời???

Lý giải cho việc nài phải mượn một ý của mụ Lý Toét, khi mụ mủ nhắc đến thói buông tha vô ý thức công cộng của Lừa lại bắt nguồn từ thói quen xếp hàng thời địt mẹ Thiên Đàng Xuống Hố Cả Nút.

Khi những thói-quen-tưởng-tốt-đẹp gắn liền với sự bần cùng thối tha đáng quên, chủ nhân của Ổng sẽ lập tức quên Ổng ngai & luôn khi thoát được hehe sự Thối Tha Bần Cùng Đáng Quên đó.

Hằn trong từng tế bào mỗi Lừa đối với hành vi xếp hàng là gợi nhớ đến cái Đói, cái Mệt và sự Cùng Quẫn kinh niên, lên khi cuộc sống cho Lừa ít cơm ít thịt ít quần áo là địt mẹ Lừa vứt bỏ không thương tiếc ngai & luôn Văn Hóa Xếp Hàng.

Same goes for Chữ Đẹp.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đối với Lừa, việc xếp hàng thời Thiên Đàng chẳng qua là bất đắc dĩ, chứ đéo phải vì Lừa có đủ nhân phẩm để hehe xếp hàng chốn công cộng.

Nên khi Mẽo gỡ cấm vận Lừa một nhát là Lừa hóa mẹ thành cứt luôn thế mới tài địt mẹ chúng nó chứ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chữ Đẹp đối với nhi đồng Lừa cũng thế thôi.

Bỏn viết chữ đẹp để đối phó với giáo viên là chính, vì chữ đẹp giúp chúng không bị ăn đòn vào tai (hand), không bị điểm kém và không bị ăn chưởi hehe.

Tức là những phương pháp giáo dục vô luân ngu xuẩn của Lừa đã khiến trẻ Lừa viết chữ đẹp để cho yên thân, chứ đéo phải vì chúng viết chữ đẹp vì muốn thế hehe.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nói chung bọn Lừa các cô là lũ cầm thú đốn mạt.

Gương mặt các cô đéo có thần khí, đôi mắt các cô tăm tối như lồn trâu Yên Bái, và các cô xấu xí như thể vừa chui ra từ lồn ông Khỉ ông Vượn.

Các cô đi đứng đéo khoan thai, lúc đéo nào cũng lao về phía trước như thể bị thằng vô hình nào đó ghì cương thúc đít.

Con nào đéo lao về phía trước thì mặt lúc đéo nào cũng cúi gằm xuống đất như con Rể thời mới sang Hương Coong hehe thế mới tài.

Tóm lại là địt mẹ bọn Lừa các cô hehe đéo xứng đáng được ăn thậm chí cứt.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đẹp giai cực các cô ạ thế mới máo, mỗi tội đéo cao to (1m65) vì chị Ngũ Đoản địt con mẹ nó.

Chị hiện tại trông như nài nài:

[im]http://www.accesshollywood.com/content/images/1/230x306/1644_elijah-wood-cannes.jpg[/im]

Và 10 niên nữa (thời điểm chị Thăng Hoa hoặc Tự Sát) chị sẽ trông như nài:

[im]http://www.feelny.net/photo/Ken-Watanabe65378.jpg[/im]

Các cô sánh với chị thế đéo nào được.

Chị là Giời, các cô là Vực.

Chị là sừng Kỳ Lân, các cô là buồi dính Lậu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây, chị 10 niên nữa:

[im]http://i2.listal.com/image/161608/600full-ken-watanabe.jpg[/im]



Hai Lúa

ĐCM, lọ mọ mài mò trả xèng qua bọn vida, thế mà vào được pây-bốc có mỗi 1 lần là thế nào.
Mụ Dì trả nhời cho cái



pín

Àcái nài thì tôi cũng đồng ý với cô Lói Hoàng, địt mẹ vấn đề là viết cái gì có giá trị hay không, ví dụ tự làm 1 bài thơ thất-ngôn hay hay là rõ ràng hay hơn chép lại bài bải , bằng chữ đẹp !!!



Unknown

[si="5"]10 niên rưỡi nữa[/si]

[img]http://static.unrealitytv.co.uk/wp-content/uploads/2009/11/boy_george_2007.jpg[/img]



pín

nói chung viết đẹp tôi cũng thích, nhưng con nào viết xấu thì cũng đéo cần ép nó, miễn là đọc đc là ok , mất thời gian làm đéo gì cho nặng-lồn !!!



Chị Bương Cảnhsátviên

Cô Bín bạn thân chị đã lên gòi hả. Làm tý mềnh màng hông cô?

Mời cô tham luận, cái đéo gì cũng được, mời mời



Miumiu

Chị Lói ơi chị Lói ơi

Chị chưởi tiếp đy chị, đặng em hóng 1 tý vì hôm nay em mới cho thằng cu con nhà em mấy cán chổi can tội viết xong mà không đọc lại được, em đang phiền lòng phiền mề vì nó zất.



Chị Bương Cảnhsátviên

Miu Yêu nàng hỡi.

Chị đương hông biết phải hehe giả nhời em sao vì hình như cồng của em có gài bẫy???



Chị Bương Cảnhsátviên

À chị hiểu ý em Miu Miu òi.

Nói chung, chị phản đối bạo lực bằng bất cứ hình thức và mức độ nào với con trẻ.

Thay vì uýnh ẻm bằng chổi, sao em hông dọa ẻm bằng thứ gì đó ẻm thích?

Chả hạn lếu ẻm còn viết như gà bới, thì cấm xem hoạt hình Tom & Jerry 3 ngài, or cấm ăn kem tráng miệng một tuần...



6 son

Tôi 10 niên nữa thì thế này.
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/WF7a6LT8JiJdVF1l6FZ/File/2011/hiep3_0becc.jpg[/im]



Miumiu

Em thề em hứa em đảm bẩu, không có chữ B nào đâu chị Lói.

Em ủ miu cho cỏn đi buôn chuyến chị ạ vì chả thấy nó có mả học, buồn buồn là, em thật.

Em làm nhiêu xèng đầu tư vầu nó cả, thế mà dường như em đang tan giấc mộng vàng thì phải. Nẫu không?



Chị Bương Cảnhsátviên

Uýnh vào quyền lợi và sở thích của ẻm là ẻm sợ ngai, cần gì phải cầm chổi phang.

Miu Yêu nàng hỡi, mong nàng nghe lời ta.



Miumiu

Vầng,em cũng đông tây y kết hợp thầy cúng dồi chứ có phải không đâu.

Em từ ngày hóng quán bựa cũng nhân đầy cả văn, tinh đầy cả bông lên ý chứ, nó cũng cảm nhận được điều ý mà, cơ mà hôm nay em lộn son quá cơ.

Máo bần nông chũi dậy thế là cục vàng lãnh trọn đêm mưa mấy cán chổi hờ hờ



Nobita

[si="6"]A Lói ca-bốt cái chữ viết tay của Vàng Son Đéo làm thím đéo tin vào mắt mình!

Có A vít tay chữ đều như oánh mái vậy sao ta??? Đéo thể tin được!

Thím đi học cái chữ, vít za giấy A Giáo đọc được là A Giáo sướng cái bụng rùi, các A bản thím, vít chữ khác đéo gà bới hố phân!

A Giáo nói mày vít xấu quá là A Giáo mất dạy ngay! Cái chữ vít được là mai mắn lắm dồi, đẹp đẹp lìn A Giáo ý! [/si]



Mít

Mít phục bọn Amazon US quá cơ. Chỉ cần gọi giờ này, đợi chưa đến 1 phút đã có người giả nhời. Mít kể chiện cái Kindle Fire, vửa dùng nhõm 3 tháng, tèo đột xuất vì không charge được cũng không power on. Giờ làm nào? Sửa ở đâu?

Cỏn bên kia đầu phone giả nhời tao gửi mày cái khác trong hai ngày. Dồi mày có 30 ngày gửi lại cho tao cái bị hỏng, nếu không làm bọn tao sẽ charge Visa mày cái replacement. Chả thèm hỏi vặn vẹo gì thêm.

Customer service dư này chả trách business của bỏn cứ vèo-vèo vèo-vèo. hố hố



Nobita

[si="6"]Ốc - clgt (1)

Ông Ngựa đéo quen cái đường Nụi, A Chồng cất mẹ, cái Chân cuốc bộ. Thím, A Chồng, A Coong vật vờ như Chó hoang khu A Cầm Nụi, gần nhà A Bẹn .


Xa bản, thím khác mẹ Bò lạc rãy, A Coong hơn đéo. Sáng A Bẹn mời Cháo Lòng Tiết Canh diệu, chiều Diệu Tiết Canh Cháo Lòng, đêm diệu Ốc.
...Ngài qua ngài đều đặn Mè-Nú (A Chồng đang dạy Thím tiếng Ăng-lê cho hòa hợp mới chào lưu người Kinh dưới xuôi )


A Bẹn dáng Mía Lau, gạt phía chước dơi 2 mắc mầm, gạt phía sau dính cái rễ trồi, cái mồm A Bẹn dư con Chim Sắt chên Chời, nhả khói hàng dài, hàng dài...! Cái tài của A Bẹn là Diệu nhìn A Bẹn, Diệu say !


A Coong từ bản Hong xuống. Bản A cũng tít mù xa, ông Ngựa khỏe đi nhổn 5 ngày. A Coong cao to dư A Võ, mồm để dâu như Ông đất nung chưng trong nhà A Đéo dưới xuôi. Mắt A Coong lại dười dượi, dười dượi, xa xăm, xa xăm ...bào tam sự là đây, là đây kiểu thế.


Trà tam, tửu tứ, du hành nhị ...địt, hợp zất bộ bốn- diệu! Bọn Thím bú diệu, cắn bữa chiều xong tầm Dê Ngựa ngủ được giấc thẳng. 22h ở bản thím, za đường chơi mới ...Ma hehe. Tối đen khác đéo mõm ông mực. Có cái đèn treo ngược, có cái dây móc lằng ngoằng, đéo có cái điện, thế mới A Tài!


Nụi lạ lắm, 22h như A Giàng Mặt Trời mới mọc. A Người uể oải vươn vai dậy sau cuộc họp căng thẳng, căng thẳng. Có A xúc miệng phun tại bàn, có A đi kiểu Gà Mái đẻ, có A lao đi như Chó ngửi thấy Cứt, có A đứng lên lại nằm xuống, lăn mẹ za vỉa hè ngủ típ...


A Bẹn đéo bao giờ đi thảng, A Coong đéo bao giờ đi không thảng, A Chồng bước như chưa bú, Thím cũng .

Cát cồng[/si]



Nobita
This comment has been removed by the author.


pín

Chuyện thím Tả hay lắm , cứ cắn ốc thế thì lên đầu nguồn cái suối ở bản thiếm mà cắn , về Nụi cắn thế thì bỏ mẹ rồi he he , chiện hay !!!



Nobita


[si="6"]Ốc-clgt ( típ)

" Ốc lên xào dừa, Ốc vặn luộc, Ốc hương luộc, Bào ngư vắt Chanh , Chép Chép hấp...".Cái giọng nghiêng 32 độ Diệu của A Bẹn lần đéo nào cũng thế! Chuẩn Mè-Nú cho bữa diệu ốc đêm. 4 ông Cụ ngự tờ màu xanh lặng lẽ trở về, lặng lẽ za đi...

[im]http://nhahang.net.vn/wp-content/uploads/Anh1.jpg[/im]

Đêm đào, cái bụng Thím oánh nhao! Trên bản Thím làm đéo có cắn bú đến tận giờ ý, muốn cắn chỉ cắn Lồn thui! Tầm này Dê Ngựa ngủ được giấc dồi!

A Chồng cũng đéo hơn:
" A Vợ tao no quá, muốn địt mày mà đéo địt được dồi, tức bụng quá!"

" Mày cắn bú thêm cho cái bụng mày bằng A Zòi , địt mày!"

A Coong cũng đéo hơn giề, nằm khác lều chung làng. A Coong đảo như rang ngô, trằn qua, trọc lại. A ngồi dậy, A nằm xuống, A đứng lên , A lại ngồi...

A Bẹn ngủ yên ắng. Cái diệu nhìn A chưa say là A áy náy, không ngủ được! Cái diệu quỵ mẹ trước mẹt A, A mới ngon giấc, hehe...

[im]http://naungon.com/blog/images/amthuc.com.vn/upload/daynauan/oc%20xao.jpg[/im]

Đêm thứ hai
" Ốc hương hấp, Ốc hương nướng, Ốc gai hấp, Hào nướng mỡ hành, Hào vắt chanh, Ốc vặn xào, Ốc bươu xào, Ghẹ rang me ..." Mè-Nú chuẩn cho diệu ốc . 5 tạ Ngô gùi xuống xuôi đổi lấy bữa Ốc, hu hu Thím khóc tiếng quê Thím !


Thím từ tốn dư ông Sâu đo, dồi cũng đến cuối lá . Cái ốc bé tí, lại cay, cái bụng Thím đéo chịu, Thím sợ nó lại oánh nhao, chỉ nhiền không cắn .

A Coong cắn ốc trong sự bình thản lạ thường: có cũng được, ko có đéo sao, cắn lồn giề chả xong!

A Chồng làm cá dọn hồ như vưỡn. Bú liên tòng tọc, chúm chiếm cười, cái cắn, cái diệu cấm phí phạm!

A Bẹn lảo đảo để diệu nhìn A, diệu chóng say! ...
[im]http://media.yeutretho.com//anh-tre-tho/2011/03/11/oc-sai-gon-8.jpg[/im]
Đêm thứ ba
" Nghêu hấp, Ốc Hương nướng, Tu hài nướng, Ốc gai hấp, ốc..." địt, Thím đéo tài nào nhớ nỗi hết tên ốc ...liên tục, liên tục cái Mè-Nú Ốc sau mỗi cuộc họp bàn chòn...có đêm cắn bú tận lúc Gà dắt con đi đái. 6 ông Cụ ngự tờ mào xanh za đi tìm đường cứu lước.

[im]http://vnthuquan.net/diendan/upfiles/40316/3F5479EEAFFD48F29192ADD8300A43EF.jpg[/im]
Cái bụng Thím đánh nhao dữ dội lần này, Thím khóc lóc " đcm A Bẹn, mày tha cho Thím, Thím cắn cỏ mới ông Ngựa, cắn cỏ mới ông Ngựa thui, đéo cắn Ốc nữa đao!"

A Coong nhẹ nhàng " đcm , nhà Cô này nghiện ốc rồi, cắn lồn giề lắm thế, đêm đéo nào cũng Ốc !"

A Chồng tủm tỉm cười bí ẩn, A Vợ Bẹn, A Con Bẹn cũng bó mẹ tay mới A Bẹn!

Té za A Bẹn nhạo kiểu đéo giề, đêm phải có Ốc, không đéo ngủ được!

[im]http://img.tapchiamthuc.vn/123/minh/0601/21/tuhai2.jpg[/im]
Đcm, clgt??? Hỏi tu từ đới !( A Khoai)[/si]