Ass Culture (Vănhóa Lừa)



Vănhóa Lừa

Bài biên bởi văncông jàhói The Dzuy.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ass Less Known Facts: Lừa Những Trò Ít Biết

Lừa là súcsinh gầngụi nhândân nhiều hơn nhândân tưởng. Trong tiếng Mẽo, Lừa kêu bằng Ass, gốc chữ Latin Asinus, cũng nghĩa là Cái Đít. Đám hànlâm thích kêu Lừa bằng Donkey.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1) Nhândân quốctế gọi lừa-mái (female-ass) bằng Jenny, gọi lừa-trống (male-ass) bằng Jack. Jenny cũng là tên vợ Mác Râu. Jack là tên Cướp Bể Caribê. Hiếm súcsinh nào được yêu như thế.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2) Jenny thainghén tròn 12 tháng và đẻ chỉ một ông Foal, aka mini Jenny hay Jack. Cực hãnhữu Jenny sinh-đôi. Đó hầu-như là một đẳngcấp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(3) Sữa của Jenny giống sữa người nhất, hơn mọi súcsinh ever.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(4) Jenny hay Jack đều thọ tới 50 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(5) Jenny và Jack buộc sống theo bầy. Họ có-thể sống cùng dê hoặc bò hoặc lợn hoặc Jennies khác Jacks khác. Nếu côđộc, Jenny và Jack sẽ trầmcảm nặngnề.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(6) Jenny và Jack khoái lăn-lộn khi hứng-chí.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(7) Jenny và Jack không thường bị giật-mình như các ông ngựa, cũng không thường tỏ-ra tòmò như các ông dê-dái-thõng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(8) Jenny và Jack mạnhmẽ và thôngminh mọi nhẽ. Jack luôn khỏe hơn một ông ngựa cùng kích-cỡ. Và Jenny có-thể nhớ quêquán hoặc bạnbè tận 25 năm.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(9) Trên samạc, Jenny và Jack có-thể nghe tiếng anh-chị Jennies khác Jacks khác từ xa 100Km. Tai Jenny và Jack thật bự quá đi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(10) Chấtliệu da Jenny và Jack khá giống bao-tải, nên họ rất sợ mưa, và nước ngấm vào lòng, khác hẳn các ông ngựa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(11) Jenny và Jack một bầy thường liếm trangđiểm nhau, như các ông khỉ và vượn và tinhtinh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(12) Người bị bưởng chết bởi Jenny và Jack mỗi năm đông hơn bởi tainạn hàngkhông.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(13) George Washington là chủ của ông Jack đầutiên sinh trên đất Mẽo.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2012)

Comments

1,439 comments

Page:


yamato

Địt con cụ tập đoàn bắc kỳ chó phát đầu ngài cho mát buồi, dĩ nhiên chừa cần lao bắc kỳ.
Nói về chiên môn cá cắn cứt tí nài.
Điều nài đã từng có chong quá khứ, ao cá ông cụ, cả ở nội thành gồng cũng có, cứt heo và cứt người, ỉa nhiều vào ao là yêu nước, kính ông cụ.
Thời nai, vưỡn còn nhỏ lẻ vài cái vũng be bé nơi làng quê, quy mô gia đình tự ỉa và có bón tí cứt ông heo xuống.
Dưng việc nài, hoàn toàn chỉ vì vứn đề tiện dụng, chứ đéo kinh tế, bán cứt heo cho nhà nông nguôn hơn cho cá ăn.
Vì sâu? vì cá đéo lớn nhanh khi cho cắn cứt, khi muốn quay vòng vốn nhanh trên diện tích ao giới hạn, thì cho cá cắn cứt khác nào ta cắn lồn.
Anh có hùn vốn và trực tiếp vận hành một trại cá sát nách Gồng, quy mô 12 mẫu, chiên nuôi cá tra và trê, thức ăn là đồ thừa nhà hàng,quán ăn, vây vi đầu cá tôm các chợ, bánh lỗi lò bánh, bánh dầu, bã đậu và lòng gà lò mổ, cực kỳ sinh thái nhơn văn, hàng năm cho ra trên 60 tấn cá thịt!
DBCL hãi nhiền anh cho lính kéo cá
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/16112011228.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/16112011230.jpg[/IMG]
Anh trực tiếp tham gia vật một em cá dất to(gần bằng kuto hố hố)
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/16112011234.jpg[/IMG]
Nói chung, chiện cho cá thương phẩm cắn cứt đã là quá khứ, DBCL sa lông ạ!



Unknown

Anh đã ngồi ở vị trí hội đồng chuyên môn anh biết, đcm mình dí bỏn thì bỏn chối leo lẻo em có làm gì đâu bịnh nặng quá, con bịnh than đủ thứ em phải kê nhiều thuốc cho cỏn hết than, có gì sai?
Tàn cuộc bỏn gặp riêng khóc địt mẹ nhà anh ngon đéo cần tiền nhưng phải để đàn em kiếm sống chứ? Hoặc con bịnh khổ hoặc con vợ khổ anh bảo em chọn cửa nào?
1 ngành nghề mà giá trị chuyên môn được định giá ngang bát cháo hành, công sức 1 cuộc mổ bằng giá vá xe, đương nhiên người hành nghề phải tìm cách kiếm tiền bằng kinh doanh.
Điều điểu hoàn toàn công chính trong mọi ngành nghề, not lang.



6 son

Trên đời có Tứ cái ngu:
1- Môi giới địt.
2- Lãnh nợ
3- Gác cu(cái này đéo bít)
4- Cầm trầu(khóc mướn)



6 son

Thằng bí thơ đoàn xã Tui hoạt động năng nổ, đầy nhiệt huyết.
Cỏn hay được mời dự đám cưới zất. Khi thì cỏn mần Mồm Lồn aka Mc khi thì Cỏn lên anenka vài bài.
Cỏn có bài tủ là "Lá Diêu Bông".
Đám cưới nào mà có Cỏn mà mời Cỏn anenka là y như rằng Cỏn anenka Bài bải.
vì Bài bải mà Cỏn bị oánh mấy bận khi Vện Chó hâm nước mắm.



Unknown

[si="6"][co="green"]Nông nghiệp là một ngành lớn trong cơ cấu kinh tế, có liên quan đến 70% bần nông chân cong. Thế nhưng cô "tư lệnh ngành" Phát Cao Đức lập bập ư a ba câu một đang chứng tỏ mình không hơn cái đầu buồi quấn rẻ (not anh Rẻ) trong nhiệm kỳ 2 của cỏn. Cỏn tập trung vào đếm củ dưa hành, đo chai nước mắm hơn là kinh bang tế thế của người đứng đầu ngành nông nghiệp trong một đất nước nông nghiệp.


Lùa đang cần một quy hoạch ngành quyết liệt, chứ không thể manh mún mãi như thế này. Sau đây tôi sẽ biên về từng lĩnh vực để các cô thấy rõ về bất cập của nó. Một số lĩnh vực tôi không nghiên cứu sâu, mời các cô cùng tham luộn đcmncc.[/co][/si]



6 son

CỎn có cái nhà xây 2 tầng.
Cỏn đưa Bìa Đậu Đỏ dưa góp với con Phu hồ.
Con Phu Hồ chạy đéo đâu mất từ zữa năm ngoái.
Nhà Cỏn bị NH xiết cổ.
Cỏn đưa Vện về nhà Ngoại.
Ở được mấy hôm thì 1 mình Cỏn mần cái Chòi nơi chân Lúi, chắc Cỏn vẫn mê anenka nhưng chuyển sang anenka Bài Chòi.



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Cô Són, có lần cô không hài lòng với tôi khi tôi bổ sung ý tứ cho cô. Lần này mong cô không phật ý để tôi hỗ trợ cô hai ý cuối:

3. Gác cu: Mùa này ở BKR (Bắc Kỳ Rồng), người ta đi bẫy con chim cu đất bằng cách dùng con cu mồi để dụ bày chim cu đang bay di trú. Người gác cu có trách nhiệm kéo hai cánh lưới ụp vào khi đàn chim vừa ào xuống sao cho đúng thời điểm, vì nếu chậm tay, đàn chim nhận ra chúng bị lừa, chúng sẽ vọt lên ngay.

Người gác cu phải nằm chờ trong một cái tum được dựng bằng hai phên lá cọ. Công việc gác cu rất căng thẳng, kiên trì, nhưng thú vị.

4. Cầm chầu (nót trầu): Là người cầm phách trong chiếu chầu. Chúng ta hay nghe nói "Tom tom chát" chính là mô tả âm điệu mà người cầm chầu chơi trong chiếu chầu. Phách "tom chát" được ví như cây gặp của nhạc trưởng trong dàn nhạc. Nếu cầm chầu đúng, ca nương vào nhịp, nhả từ mới đúng, và ngược lại.

Cả hai công việc trên rất hay bị chê trách do tính chất công việc, nên người khôn lỏi hay tránh là vị vậy.[/co][/si]



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Chiện lông nghiệp tôi đồng ý với Lổ của cô Cú đêm (đếm Cu).
XK lông nghiệp cái lồn nhà cô Đào lộn hột ý, toàn là hàng tạm nhập tái xuất thôi.
Từ jống, phân bón, thuốc từ sâu, mái móc, vận tải, đại lý nài kia đồng bào cân lao có cover được đâu đcmnnc.[/si]



nang_giua_trua

Gìa hói đốc tơ Bờm!

Kể cho anh nghe tiếp nhá!

Tuần rùi mini nhí nhà Nắng bệnh đi tên bác sĩ nhi dễ thương í suốt luôn!

Từ khám nhà, đến khám bệnh viện nơi tển làm, rùi điện thoại tư vấn... Túm lại là liên tục liên tục!

Cơ mà chả lần nào tển cho uống thuốc gì ngoài hạ sốt. Dù Nắng sốt duột rất vì thấy con sốt đi sốt lại, năn nỉ... Tển vẫn kiên định lập trường: Em không phải lo, anh đảm bẩu không cần chơi kháng sinh, có gì cứ gọi ngay cho anh!

Và cũng chả lần nào tển lấy xèng!

Thế là tối qua Nắng chả biết làm nầu, sau khi đưa mimi tới cho tển kiểm tra cú chót cứ bỏ đại lại 1 phong bì trong trỏng nhõn chỉ có 200k.

Nghĩ lại thấy chưa thỏa đáng lắm với các tâm của tển!

Thôi thì, của ít lòng mề nhiều nhở!



UNAUNIN

Tôi giờ vẫn chưa hết choáng váng vì thài lang Bờm bẩu đéo cho nhi đồng nhà thài theo nghề y ở lừa các cô ạ

Mặc dù tôi hiểu ý thài là mần nghề y ở Lừa thì đéo thể thanh thản dư một tinh hoa được. Cả đời sẽ vẫy vùng trong hố cứt chung với những ông giòi để làm trái khoáy- công việc cao cả nhứt: trị bịnh cứu người
Tất nhiên loại trừ một số ít những con lang dở hơi dư thài Bờm, dưng những con nài thì luôn bị dằn vặt bởi xung quay chúng toàn giòi bọ

Đcm, đúng là ở Lừa đéo có chỗ cho người có tâm
Mong nhi đồng nhà thài mau thoát lừa để theo nghiệp Papa



Unknown

[si="6"][co="green"]Quay về nông nghiệp:

Đầu tiên ta nói về thức ăn chăn nuôi. Việt Nam của chúng ta đang tự hào là đất nước đứng đầu trong xuất khẩu gạo. Nhưng không có nhà máy thức ăn chăn nuôi nào. Trong khi thành phần của thức ăn chăn nuôi là ngũ cốc, sản phẩm phụ của chế biến hải sản, vi chất và kháng sinh chất. Hai thành phần đầu, VN vô khối, thiếu mỗi idea.

Hãy nhìn vào bọn C.P Thái lợn. Bỏn sang VN với mục đích kinh doanh chính trong giấy phép là "đầu tư thuê nuôi gia công lợn thương phẩm". Nhưng sau 10 năm, hiện C.P đang là nhà sx thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại VN, đặc biệt là thị trường miền Tây của NKC.

Những trang trại lợn C.P của bỏn tại Đồng Nai đang thu hẹp dần bởi sản phẩm của bỏn không có lợi thế về cạnh tranh.

Nhu cầu về thức ăn chăn nuôi ở Lùa, chính bọn quản lý ngành của Lùa cũng ý thức được. Nhưng bỏn không làm là do bỏn ngu hay do vô cảm đéo biết, chỉ biết hàng triệu farmers Lùa đang hàng ngày bú buồi cho bọn tư bản thối nát. Trong khi ngành nn của cô Phát vẫn đang lo chỉnh đốn với tự phê.[/co][/si]



Cú Đêm

Thế đéo nầu Anh dùng I Bát lại đéo xem được cồng của cô Đào, cái này tiến nghị thằng Chiêm cong mãi sâu kg giả nhời.

Nông nghiệp miền Bắc (BKC) sẽ đéo phát triển được chủ yếu do đất NN nhỏ lẻ, rải rác. Quê Anh được coi là nơi đất đai NN ngon lành nhất miền Bắc mà mỗi nhân khẩu có vài sào ruộng (sào Bắc bộ = 360m2) thì nhân dân Cần lao mỗi mùa cũng chỉ làm khoảng 1/2 tháng cộng dồn là hết việc nên NN kg nuôi sống nông dân được và thời gian còn lại gọi là nông nhàn.

Vầu lúc nông nhàn, bần nông lại tìm phía thành phố để tiến, tính chất thời vụ khiến các ngành sản xuất khác phụ thuộc ít nhiều vào nhân dân Cần lao này.

Có lần Anh về quê, Anh trình bày với hợp tác xã NN là giao toàn bộ cánh đồng thôn cho Anh, Anh làm và đóng thuế đầy đủ bọn bỏng giãy nảy lên, ĐCM, chúng bảo làm thế khác đéo địa chủ dưng cái chính là đẩy mấy trăm lao động vào cảnh đéo có đất thì ăn buỗi, ăn buỗi.

Kế hoạch làm nông dân Cần lao của Anh phá sản mặc dù vẫn ấp ủ bấy lâu. Kết quả Anh lại làm thuê cho bọn tư bẩn giãy chết, ĐCMLNKC.

Khục khục!



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Con Cú buồi mới nhú:

Luật HTX sửa đổi sẽ điều chỉnh nhu cầu làm địa chủ của cô. Hay nói theo tuyên giáo là "Doanh nghiệp nông nghiệp".

Cuối bài anh biên về mô hình này. [/co][/si]



Nguyen Sang

Nhiều năm nay, tôi thường ít khi cho con đi khám nếu sốt.
Tôi cố gắng chườm cho hạ. Kéo dài mới cho uống hạ sốt. Nếu dài nữa thì mới cho ra viện.
Tôi nghĩ BS Lừa có thói quen kê thuốc nhiều.
Một lần tôi cho con đi khám vì sốt do viêm họng. BS chỉ kê 3 loại thuốc thôi, nhưng loại nào cũng nhiều. Tỉ như hạ sốt 10 gói. Choay 20 viên. Kháng sinh 20 viên.
Tôi mua mỗi thứ 1/3, về nhà dùng còn không hết thì nó đã khỏi.
Anh Bờm, tôi làm vậy có sai không?



Nguyen Sang

Lĩnh vực thức ăn chăn nuôi ở Lừa cũng bố láo ăn cắp như nhiều lĩnh vực khác thôi.
Tôi đã đi vài nhà máy sx thức ăn chăn nuôi vùng Hải Dương, Hưng Yên thời 200x. Có 3 quả không khác cái chuồng lợn, chạy toàn máy cơm.
Bọn CP thì quá lẫy lừng rồi. Giờ nó nhẩy sang cả mảng thực phẩm. Bước đầu có tên tuổi rồi.



Anonymous

Đcm con Đào Salông câm mồm đi. Nói ngứa tai như cái buồi ý mà còn cố lảmnhảm. Đcm cái jì biết rõ thì hẵng nổ nghe gõ chưa.



UNAUNIN

Đù má anh Ku To võ sỹ chuyên cắn bín lợn,

Anh nói ngu ngu là, cá mà có cứt đớp thì lớn nhanh như thổi, thế mới tài. Có điều bây giờ xét các chi phí thì mua cứt cho cá ăn chắc chắn sẽ đắt hơn mua cám bã hai mua thức ăn thừa anh ạ

Hồi trước con nào nuôi cá mà thầu được cứt từ các lò mổ thì khác đéo vớ được vàng, giờ cứt cửn chỉ xả xuống cống chứ kho bãi vận chuyển về cho cá ăn tính ra đắt gấp mấy cám con cò



Unknown

[si="6"][co="green"]Giờ đến con cá tra:

Hiện nay NKC đã quy hoạch được 45 vùng nuôi cá tra theo tiêu chuẩn VietGAP (Vietnam Global Agriculture Product - Sản phẩm nông nghiệp toàn cầu theo tiêu chuẩn của VN) với khoảng 1000 hộ nuôi (cả cá nhân và thể nhân). Sản lượng đạt sấp sỉ 900k tấn, kim ngạch đạt hơn 4 tỷ Obama.

Nhưng dự báo ngành cá tra xk năm 2013 sẽ chết như con rết vì chủ trương của Lùa và vì thị trường EU là thị trường chính đang nghèo đi.

Hiện tại chỉ còn các trang trại nhỏ lẻ cầm cự nuôi nấng và tự bóp dái nhau như truyền thống Lùa vẫn từng xưa nay. Nhưng bổn cũ soạn lại, một đơn hàng trăm tấn là không thể thu mua nổi vì trọng lượng cá xk phải đạt đồng đều 0,8 - 0,9kg/con. Các DN như em Hiền béo thì sắp chết hết vì nhiều lý do, bỏn xk thì không vay được vốn để thu mua ... Nông dân chân cong lại khâng khuâng bài toán bỏ ao. Cô Phát âm ừ lại họp, lại chỉ đạo bằng văn bản từ số 2 Bách Thảo. [/co][/si]



Anonymous

Đcm con Cu To chăn cá za-trơn trên Gúc



bichdang65

Chừng nào các hiệp hội đại diện cho các nghành nghề về nông nghiệp, nuôi chế thủy sản, hoạt động đích thực, hiệu quả và có tiếng nói trên thương trường quốc tế và trong nước thì may ra.

Cứ thử dòm lại xem. Những người sản xuất nông nghiệp, nuôi , chế biến thủy sản xuất khẩu cũng chẳng khác nào quýnh bài. Thậm chí có những lúc lúa còn bán không được, nói chi tôm cá.

Còn cây công nghiệp thì chặt tiêu trồng điều, chặt điều trồng cà fe, chặt cà phê trồng cao su.. cứ xoay quần....

Cuối cùng , chở một tàu " Hoa phượng đỏ" Gạo đi nữa vòng trái đất cũng chỉ đổi được vài hộp IPhon 5.

Địt mẹ bọn tư bản!



Unknown

[si="6"][co="green"]Đến con gà:

Gà ở Lùa gồm Gà thịt, Gà trứng và Gà giống.

Gà thịt và Gà trứng thì Đồng Nai đang số 1. Gà giống thì các cơ sở chăn nuôi quốc doanh đang mần rất tốt.

Không như các sản phẩm nông nghiệp khác, Gà ở Lùa là phải tươi, dân chợ gọi là "gà lông" nên quy mô nuôi công nghiệp cũng chỉ mạnh về hướng trứng.

Về hướng thịt với sản phẩm gà ta thả vườn, NKC có Bình Phước nhằm thị trường Gồng. Bắc Giang nhằm thị trường Nụi. Cả hai vùng gà nầy B cũng đéo quản lý được để gà thải loại Tung Của thao túng. [/co][/si]



Anonymous

Zì khóa mẹ mõm con Đào 5 ngày để con nài chừa thói Salông. Đã bẩu câm đi còn lảinhải.



Nguyen Sang

Cho cá ăn cứt là để tiết kiệm.
Thứ 2, cứt tạo mầu cho nước, cá sẽ chóng lớn.
Nếu không có cứt, phải rắc cứt hóa học là đạm, lân. Đạm nhiều, lân ít.



Unknown

Chào chi bộ!
Con Đào nổ chuyện gác cu cầm chầu sai mẹ nó dồi.



chandoi

Con Kuto biết buồi gì cá basa ở miền tây mà nổ. Chính cá tra ăn cứt thì thịt ngon ,dai và béo hơn cá nuối bằng Thức ăn công nghiệp.

Cách phân biệt là mõ cá tra nuôi bằng cứt màu vàng còn nuôi bằng cam màu trắng.
Cách chế biến thì rộng trong nước sạch cở hai ngày, ngày thang nước vài lần song lôi lên mần thịt.

Hầu hết các tỉnh miền tây nhà nào cũng có cầu tổm, trừ thành phố, và cũng là kinh tế phụ gia đình và giải quyêt môi trường tại chổ.



Unknown

[si="6"][co="green"]Về hướng trứng. Chưa có thống kê về sản lượng trứng của VN, chỉ biết nhu cầu trứng gồm cho sinh hoạt của bần nông và cho sản xuất thực phẩm.

Hiện tại, giá thành một quả trứng (aka hột gà) tại VN là 1.700đ/trái. bần nông bán 2.300đ/trái.

Giống gà đứng đầu về trứng hiện nay là giống gà Ai Cập. Sản lượng có thể đạt 220 quả/năm, vòng đời 2,5 năm. Viện Chăn nuôi quốc doanh 2 miền đang đứng đầu về cung cấp giống chăn nuôi cho tuyền Lùa.

Tính ra, giá thành một ông gà mái 5 tháng tuổi bắt đầu đẻ là 120k ông Cụ, một trang trại nuôi 20k ông, mỗi ngày xuất 15k quả, giá 2.300đ/trứng, lãi ròng cũng suýt trăm triệu/ngày.

Về lý thuyết 1 ông gà mái sinh sản đỉnh cao ở vòng đời 2,5 năm tuổi. Nhưng farmers chỉ cho đẻ 1,5 năm rồi chuyển sang hướng thịt. Như vậy, hầu hết gà (not Tàu) các cô ăn là gà "Lấm lưng" trang trại. Thịt bỏn này dai, đậm đà, hợp khẩu vị Lùa. Nếu cho ăn thêm ngũ cốc tỷ lệ 50-50 với cám công nghiệp, thịt chúng rất thơm ngon. [/co][/si]



yamato

Địt cụ Dì mồm lồn câm mõm ngai, đó là trại cá anh tâm huyết và khổ công 6-7 năm nai đới, gúc cái mồm lồn, chỉ hình đó trên gúc coi nầu.
Ăn cứt là tạp chất đã qua một lần hấp thụ, làm sao dinh dưỡng bằng đồ ăn thừa hả lũ sa long đầu buồi nài.
Hộ dân nhỏ lẻ có thể vẫn tận dụng, nhưng bọn nuôi công nghiệp dư anh & co thì dất khoát không dùng, cá lớn chậm rất so thực phẩm, anh đã biên rõ ở trên.
Mịa toàn lũ salong thợ gúc thoi đụ con cụ bắc kỳ chó, thôi, cho luôn cần lao vào!



Anonymous

Zì mồm lồn tinh thông STD vầu tư vấn cho anh Lòng dòng đi kìa.
Anh Sơn kuto có trại cá ngon đớ anh tôi gâteau quá.



Unknown

[si="6"][co="green"]Địt cụ con Dì, không bật được thì để anh tám với Bựa. Sa lông cái mả bố cô.[/co][/si]



yamato

DCM mụ Chandoi lại Salong, cá tra và Basa là 2 con khác nhau huyền tuyền, địt con cụ!
Anh đã bẩu là chỉ tận dụng, chứ không phải là chiến lược.
Nuôi cá mà bán cho nhà máy(anh bán cho lái) anh nghe đồn làm cầu tõm là chúng đéo mua vì bị thế giới lên án đới, tõm tõm cái đầu chandoi ý, nuôi ăn tự thì Kuto vĩ đại không quản!



Unknown

[si="6"][co="green"]Con Kuto cỏn thạo về cá đấy, các cô nên nghe cỏn.

Địt mẹ ông người đâu phải cái tổng đài 1080 mà biết tuốt. ĐCM, biết tuốt là đéo biết gì.[/co][/si]



Bá Lý

Mời anh Đào tiếp tục tham luận, anh Kuto cũng, mời mời.

Zì kèn teo cứ để iêm cho chúng nổ, chưởi chưởi cái lồn gì?



Anonymous

Đcm con Lý Lươn chứ

Nổ thì ai cấm. Zưng đã đéo biết thì đừng có nổ như đúng gòi. Con Đào là một con như vậy. Nhânzân đọc tưởng thật thì bỏ cụ.



Anonymous

Đcm con Cu To chứ Zì thuở mini đi chăn cá mãi Zì lạ đéo jì. Có thời Zì cũng hamhố thuê một cái hồ ở Ba Vì chăn cá cỏ nhà cô, kếtcục là hehe béo nhânzân bảnđịa, còn Zì lỗ sặc máo sau chỉ 1 năm. Đéo có cách jì ngăn nhânzân cắn-cắp cá, zù Zì đã thuê tuyền janghồ mần bẩuvệ hoànhtráng.

Thuở mini, Zì hay đi mua cá-jống của bầnnông Nam Định. Cá-jống được bỏn ghính trong zững cái thúng có lót một cái vải-mưa. Trên đường vậnchiển, vải-mưa được buộc túm đầu lại để tránh nắng và haohụt. Đến chợ cá, thì vải vãi mới được cửi ga cho Zì chọn.

Zì cứ cầm cái que, gõ cộccộc vầu miệng thúng. Lếu các ông cá non trong trỏng chại loạn cả lên, nghĩa là jống tốt, mua được. Còn lếu các ổng lờđờ đéo thèm chại, nghĩa là jống đểu, đéo mua.



Miumiu

Các đồng chí bựa tập chung chiên môn điều chị cho anh giai này téo đê, thương quá cơ



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Địt mẹ con Zòi mồm lồn. Cô thì biết đéo. Nhẽ thế cả cái DBSCL nuôi cá da trơn cứ phải kiếm cứt tươi về đổ xuống hồ thì thịt nó ăn mới thơm hơn và ngon hơn phỏng?


Từ năm 1960 bọn Mẽo đã nuôi cá da trơn òi. và đơi là thức ăn của bọn đế quốc cho cá
[im]http://msucares.com/aquaculture/catfish/images/feed.jpg[/im]
Bọn nó tính toán có tới 40 loại chất dinh dưỡng cho cá một cách đầy đủ. Việc hạn chế sử dụng các thức ăn kiểu như cứt tươi và các hóa chất được thực hiện triệt để sao cho lượng lipid đối với cá da trơn thương mại không vượt quá 6%. Dcm


.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Về gia cầm, hiện tại thị trường trong nước còn rất lớn do truyền thống của Lùa về cơ cấu thịt gà trong bữa cỗ, mà ở Lùa thì cỗ quanh năm.

Lùa nên quy hoạch các vùng gà thịt giá trị kinh tế cao phục vụ nhu cầu trong nước. Tiện đây anh cũng thông báo cho các cô NK biết, thịt gà trong này ăn dư bòi, vì các cô không có giống gà đặc sản.

Ngoài BK, nhiều trang trại đang nuôi số lượng lớn gà Ta, gà Ri, gà Chọi, gà Đông Cảo, gà Ác, gà H'Mong, gà Tiến Vua (nó có tên khác nhưng anh chưa public được do đang thương mại hóa) là những giống gà cho thịt rất ngon.

Một ông gà Đông Cảo thuần chủng chân to có thể đạt 6kg, giá 1trCụ/kg, không đủ bán cho đại za Nam Kỳ. Không hiểu sao mấy anh Hai NK rất thích gà nầy.[/co][/si]



Miumiu

Ơ bé thùy link chạy đâu mất ta?

Anh ảnh đây:

zzzzzz



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Đéo nghĩ tinh bông được thì nên ngồi im dcm. Con Sang cũng nhỏ cái mồm thôi. DMNC

[/co][/si]



Bá Lý

Tôi thái con Đào biên có số liệu dư thật thế kia cơ mà, nổ thì lái đéo đao ga số. Hay cỏn lái số trên báo?

Cỏn nổ chỗ đéo nầu thì Zì chỉ mẹ ga 1 điểm sai thôi, cần đếu nhiều đao, chỗ còn lại là hehe cứt.



Anonymous

Con [fo: color="#FF6666"]Đào biên quá zài, Zì đéo đọc hết được, zưng đọc lướt thì thẩy cỏn nổ quá bốláo[/fo], nên fải khâu mõm chó lại.

Chảzụ cỏn bẩu lấy gạo ga mần thức-cắn jasúc. Đcm salông đến mức đó thì không khâu mõm a?



Unknown

[si="6"][co="green"]@Cô Chuối: Bọn Mẽo nó cũng nuôi catfish ghê lắm, nhưng do bỏn nuôi bằng ao tù nên tảo lam bám trên da cá, gây hôi. Trong khi Lùa nuôi lồng. Nếu nuôi ao cũng thau nước thường xuyên theo con lũ, nên thịt ngon hơn.

Các cô Nụi ăn chép Hồ Tây thì thấy, đcm hôi zình.[/co][/si]



Anonymous

Mr Lee said... [fo: color="#FF9966"](840)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-dvnAORcFKLE/T77YH9T6y4I/AAAAAAAABJ8/JyB4CGiueYE/s68/liudan.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#0000EE"] Cỏn nổ chỗ đéo nầu thì Zì chỉ mẹ ga 1 điểm sai thôi[/fo]

Đcm con nài tính bỏ-bôm Zì à? Zì lấy buồi ga nhiều thờijan gảnh thế?

Chảzụ con Đào cỏn fán já trấng-gà mua 1,700 bán 2,300 Cụ là đcm bốláo. Có lồn ý. Đcm. Hồi ở Quán Cũ Zì đã thảoluận về cả việc chăn gà lẫn bán trấng gòi, zài đến vài chục trang, mỗi trang 50 cồng. Đọc lại đi đcm.



Chay Rong

[si="6"]
[co="blue"]
Một con Lừa chạy rông xin kính chầu các ông Lừa bà Lừa! Hẽ hẽ, dán mõm, điếu khai là họ Jen hay Jac. Thế mới tài!

Đời buồn mềnh màng.
Người buồn mềnh màng.

Nhiền hềnh 8 trong bài bải của Mụ Zì, Jen Jac mạnh mẽ thông minh mọi nhẽ. Ngẫm mềnh nhiều khi điếu bằng ổng bả, dcmcn.

Các ông bà Lừa, các Bựa ở giời Tây, bể Đông, mọi nơi trừ cái đất nài, cho Lừa chạy rông hỏi chút nhế.
Dân nghèo đến trung bình bên bển, thường tìm việc làm qua đâu? Qua website thì các site nào là nhiều nhất.
Kính nhờ các ông bà Lừa bảo giùm Lừa Rông tôi phát.
Tôi thành thành!
Tôi nuôi hi vọng được Mụ Zì khai sáng vụ này, tôi thành Mụ, dất dất!

[/si]
[/co]



Unknown

[si="6"][co="green"]Địt cụ con Zì, không cần bật ngay đâu. Tý anh nói anh lấy số liệu ở đâu haha.[/co][/si]



Bá Lý

Địt cụ con Sang phát.

Con nài cho mini uống thuốc kiểu lồn gì mà lại chỉ với 1/3 số thuốc kê trong đơn? Cô trừ hao BS kê vống lên chăng?

Với kháng sinh thì cô nên cho mini uống đủ liều, mặc dù có thể chỉ uống 1-2 ngài là mini nhà cô khỏi ốm.

Cô cho mini nhà cô uống thuốc dư vại thì chết mẹ dồi. BS Bờm vào chưởi con nài cho cỏn bớt ngu đi.



Anonymous

Jờ nuôi cá đạitrà như con Cu To thì lấy cặc ga đủ cứt cho cá cắn. Chứ còn cá cắn cứt thì gõgàng chóng nhớn và béo múpmíp cấm cãi.



Unknown

[si="6"][co="green"]Tiện đây anh nhờ các cô đang sống ở giãy chết, các cô thấy giống cây/con mới nầu thì cho bần nông trong nước biết với nhé.

Các nước có nền nn tiên tiến, khí hậu phù hợp với Lùa như Úc, Đài, Nhật, Trung Đông, Nam Mẽo etc ... thì giống của họ rất được quan tâm. Thành các cô.

Chiều anh biên về quả đặc sản.

À, con Dì ngẫn, nông nghiệp là đề tài master anh đang mần, hiện anh đang là thành viên HTX (trang trại) từ BK đến NK đó cô. [/co][/si]



Bá Lý

Tôi chỉ nhớ trong bài "Bi kịch giá nhà"

Zì tậu mảnh đất miệt xa xa tránh WW3, định nuôi ít gà trấng, thu chút xèng còm.

Nuôi gà thằng thuế thu mẹ đâu quãng 2,5 trẹo cụ/ tháng nên Zì chuyển sang giồng măng, hehe.



Anonymous

Mr Lee said... [fo: color="#FF9966"](846)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-dvnAORcFKLE/T77YH9T6y4I/AAAAAAAABJ8/JyB4CGiueYE/s68/liudan.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#0000EE"] Con nài cho mini uống thuốc kiểu lồn gì mà lại chỉ với 1/3 số thuốc kê trong đơn? Cô trừ hao BS kê vống lên chăng?

[/fo]Đcm con Lý Lươn lịuđạn ngu như ông vật.

Đéo fải con Sang trừ-hao, mà khi cỏn bú khángsinh thấy đỡ gòi là zừng thuốc. Fần còn lại cơthể tự jảiquyết.

Bọn Lang Lừa chuyên có trò kê-đơn vống, bú thuốc như cắn fở, đến no thì thôi. Đcm bỏn sợ bịnhnhân đéo khỏi thì bỏn bị chê bấttài.



Anonymous

Con Lý Lươn nhớ sai gòi. Tiềm đọc lại đi.



Anonymous

Cam Ho Đào said... [fo: color="#FF9966"](848)[/fo]

[fo: size="6"][fo: color="green"]À, con Dì ngẫn, nông nghiệp là đề tài master anh đang mần,[/fo][/fo]

Hehe con nài fa-trò đéo jì mà nhạt thế?



hangoc

Đệch, con Đào nổ nhiều quả bà dất hài lòng, năm sao bà đương tính mần quả nông nghiệp, dưng bà không mần bình dân, bà chỉ mần cho đại gia, một chang chại nhỡ nhỡ thì có thể được nhở? Mần hoành quá ngay từ đầu dun kim bỏ mịa, bà dất tâm đắc ví nông nghiệp chọn lọc cao cấp, hình như chưa có thằng nầu nhải vầu phải không con đĩ Đào?



Nguyen Sang

Nhẽ anh Lee hiểu sai í tôi.
Tôi mua 1/3. Uống vẫn đủ liều, tỉ như ngày 2v/2 lần sau bữa ăn.
Như vậy với 20v kháng sinh, uống trong 10 ngày.
Tôi chỉ mua 6v, uống trong 3 ngày. Nhận thấy nó "khỏi", tôi không cho uống nữa.
Vấn đề tôi hỏi anh Bờm là vậy, tức tôi có phải cho nó uống 10 ngày không?



Anonymous

@con Zông Cả Ngài

Trang web tiềm việc gấu nhất nhẽ là trang nài:

www.monster.com



hangoc

Nuôi cá thì bà dí lưng vầu hẽ hẽ, cứ đặc sản heo gà, rau tươi quê mùa đặc sản, nhẽ êm hơn.



Nguyen Sang

Trên có anh Chuối bảo tôi im, về vấn đề gì vậy?
Nuôi cá ao ở BK, không có phân tươi, người ta vẫn phải dùng phân hóa học đấy.
Anh nào chưa nuôi thì không biết chuyện này rồi.



Lý Toét

Trên kia có cô nầu nổ về Cách mạng xanh Ấn độ, vui lòng be bé lại chút đi.

Các cô hãy tra trên gúc với key "Norman Borlaug", "Nobel Hòa bình 1970"

Norman Borlaug (GS hay TS gì đó) nghiên cứu các giống lúa (gạo) theo hướng tăng năng suất, chống đói nghèo, giảm chiến tranh. Nghiên cứu chủ yếu ở Viện Lúa, viện củ cặc này đóng ở Ma ní, Phi Luật Tân.

Các mạng xanh rất tiếc lại áp dụng phương pháp Lừa. Phương pháp này, điều kiện cần và đủ là Nước - Phân - Giống (đéo có Cần).

Ấn đông dân, áp dụng thành công nên người ta lầm tưởng Ấn là nơi khai sinh ra Cách mạng xanh.



Bá Lý

Nhầm thế lồn nào, tôi cóp bết trong "Bi kịch giá nhà" ra đơi nhá:

Trung Tướng vửa tậu mẩu vườn tránh WW3 miệt xaxăm xaxăm.

Không đành nhìn đấtcát bỏhoang khi Thếchiến còn mùmờ títtắp, Trung Tướng tính chăn gà trấng nhặtnhạnh chút xiền còm.

Gọi con Chánhtổng tới tràthuốc khềkhà, Trung Tướng gạn linhtinh lăngnhăng.

Chánhtổng bẩu, giấyphép chăn gà anh tặng mầy, dưng Thuế Chăn Gà anh đéo miễn đâu đấy.

Trung Tướng bẩu, nhiêu?

Chánhtổng bẩu, tùy, quãng trẹo rưởi, thuế khoán.

Trung Tướng bẩu, một năm?

Chánhtổng bẩu, khồng, một tháng.

Ối địt mẹ, nếu bỏhoang, thằng Thuế nã vườn Trung Tướng 95 ngàn Ông Cụ một năm, tươngđương một lọ Vodka Hà Nội. Nếu kinhdoanh, thẳng nã gấp 200 lần, đéo ke Trung Tướng lãilờ or not.

Địt mẹ thằng Thuế đệ Bê Xê Tê hehe.

Rốtcuộc Trung Tướng thôi ýđịnh chăn gà, chiển qua giồng măng Ấn Độ. Giồng măng thì thằng Thuế coi như tănggia, tạm chưa áp phí.



Unknown

[si="6"][co="green"]Chị Zì ở BK nên gợi ý cho Zì về hai nơi nầy xem anh có sa lông không nhá:

Trứng gà bán chợ: Thị trường lớn nhất là Đại Mạch (Đông Anh). Trứng của bỏn thơm ngon do bỏ nuôi gà bằng mầm lúa kết hợp cám CN. Bần nông NK nhiều lúa mà đéo biết bí quyết nầy. Khắp vùng Nụi phải mang trứng đến cho bỏn mới bán được.

Trứng công nghiệp: Thanh Vân, Tam Dương, Vĩnh Phúc. Mỗi ngày vài triệu trứng xuất xưởng từ quả Đồi Gà nủi tiếng. [/co][/si]



Nguyen Sang

Hiện nay đang có phong trào dùng hàng quê.
Đây là phong trào rất hài hước.
Rau, gà, cá, lợn bán ở chợ Nụi, không từ quê thì từ đâu?
Làm hàng để dễ bán thôi mà.



Anonymous

@con Lý Lươn

Đéo fải bài đó. Đcm đừng có ép Zì nủi điên.



Mít

@ cô Sang,

Mít chả biết bên đó dư nào, dưng bọn Mít con mà đã phải dùng đến trụ sinh thì toa thường là uống 7-10 ngày liên tục.

Bọn thài lang dặn rất kỹ chiện không bao giờ ngưng thuốc giữa chừng, cho dù trẻ có những dấu hiệu khỏi bệnh.

Cô đọc thêm ở đây để biết thêm về việc xử dụng trụ sinh không đúng cách, trong khi chờ các thài lang Bựa vầu. haha

http://www.uwhealth.org/healthfacts/B_EXTRANET_HEALTH_INFORMATION-FlexMember-Show_Public_HFFY_1113313581133.html



hangoc

Tất diên giá cả của cỏn bà không tham khảo, vì đệch, bà sẽ tham khảo trực tiếp.
Nuôi ngỗng lấy trứng cũng có vẻ ngon, con đĩ Hoàng rủa con Đào sa lông cũng tốt, nhưng quả nổ đó nó khơi gợi nhiều suy tư, hẽ hẽ.



hangoc

Ngài xưa về quê chơi, đệch, bà phẩy thường xiên đi cắt cỏ nuôi ông trắm cho ông bà ngoại, nhọc phếch.



Unknown

À nhân tiện anh Đào đã xuất hiện, đàm đạo tí đất cát không anh?

Có vẻ như anh khá rành và bám khá sát các vụ tranh chấp kiện tụng đất đai, hôm nay tôi xin phép mạn đàm anh một chút, về vụ Gs Võ lùn râu dài, bạn anh, được chứ?

Thực tiễn cho thấy, cô Võ nhúng mũi vào chuyện nào, y như rằng chuyện đó đổ bể. Không những cần phải xét lại khả năng chuyên môn đất cát của cô ấy, mà thậm chí lập trường bản lĩnh cũng cần. Vụ Tiên Lãng bị hớ, rồi đến Văn Giang.

Hôm trước, tôi nhớ anh có bảo vệ một luận điểm, rằng UBND huyện Văn Giang không ra quyết định thu hồi đất đến từng hộ dân, trong vụ Văn Giang, là sai. Còn những luận điểm khác của ông Võ thì mặc dù ông cho là sai, còn anh lại bảo vệ là đúng.

Tôi đã điều nghiên lại. Múa rìu qua mắt thợ thử xem.Vấn đề thu hồi đến từng hộ dân trước nhé?



hangoc

Con Lý lươn tập trung vầu trồng tre trúc mà buôn tăm ví lại xiên, bô lô ba la làm điếu gì lông nghiệp cho con Hoàng nó vả cho.



Chay Rong

[co="blue"][si="6"]Thành Mụ Zì. Zông tôi hấp tấp nhòm luôn đơi.
Các ông bà Lừa chú ý giùm tôi nhế.
Cồng 844
[/si][/co]



hangoc

Đệch con Vinh mõm dài như ông Heo, biến mịa đĩ đi chỗ khác, đất cát điếu gì lúc nài, để iêm cho con Đào tập trung vầu lông nghiệp, đệch.



Lý Toét

Một trong những sản phẩm bất hủ của Viện Lúa là giống lúa IR8.

Cô Thiệu có mang về Lừa và gọi là Thần Nông 8.

Ngoài Bắc, cô Của hóc xương, bằng cách nào đó cũng có ít giống này, nhân lên gọi là Nông nghiệp 8 (NN8).

Cái hay ở đây là bọn thủ dâm lại bảo cô Của sáng tạo ra giống NN8.

Cô Của là phó cho cô Bùi Huy Đáp, Trâu quì, các cô ạ.



Unknown

Luật Đất cát 1993 (điều 28) quy định "Ông nào có thẩm quyền quyết định giao đất thì có ông í có quyền thu hồi đất đó" và "Trước khi thu hồi đất phải thông báo cho nhân dân biết về lý do thu hồi, thời gian, kế hoạch di chuyển, phương án đền bù thiệt hại".

Như vậy, thẩm quyền thu hồi đất phụ thuộc thẩm quyền giao đất. 3Z quyết định giao đất thì quyết định thu hồi đất đó cũng được thể hiện luôn trên cùng một văn bản (Quyết định of 3Z). Còn địa phương phải thực hiện việc a lô cho người đang sử dụng biết về lý do thu hồi, thời gian, kế hoạch di chuyển, phương án đền bù thiệt hại.

Diễn nôm thế, có dễ hiểu không anh?

Như vậy, Luật 1993, không có quy định phải có quyết định thu hồi đất tới từng hộ mà chỉ có thông báo kế hoạch thu hồi và phương án bồi thường tới từng hộ. Nhiệm vụ thông báo này thuộc các bố địa phương

Kết luận, chả cần phải có quyết định thu hồi đến từng hộ gia đình, nhưng nếu không thông báo kế hoạch thu hồi và phương án bồi thường tới từng hộ, thì các con giời ở chính quyền Hưng Yên ăn đủ!!!



Unknown

@cô Sang: ấy đấy đcmn bọn thợ lang đã làm đéo nào đến nỗi toàn dân tin rằng cứ tự chữa bịnh chắc hẳn tốt hơn tuân lệnh bỏn. Thế cần đéo gì thằng chôn nữa.



UNAUNIN

Tôi lâu lắm đéo cắn cá nuôi nước ngọt, lý do là lâu lẩu rồi tôi mua một khúc cá trắm to dễ bằng bắp tai anh Ku To, trông ngon mắt đéo chịu

Cắt khúc đem rán thì đcm, cá kiếc đéo gì teo lại như tóp mỡ, hoá ga bọn nông lừa giờ toàn nuôi cá bằng cám trộn hoá chất tăng trọng nên thịt cá toàn tích nước các cô ạ, đúng là đồ zã man, quân ziết người

Cắn loại cá cả thì trước sau kiểu chó gì chả bị A zem mơ hai Bắc kinh sơn hai K somewhere chong người



smartdragon

@ HCĐAo:Đầu tiên ta nói về thức ăn chăn nuôi. Việt Nam của chúng ta đang tự hào là đất nước đứng đầu trong xuất khẩu gạo.
Cậu cười đứt mẹ nó ruột với con này, Zì bảo câm mõn thì câm đi. Nguyên liệu của Feedmill chủ yếu phải nhập như khô đậu tương,bột xương, bột cá...Vịt có nhưng không đủ nhá. Cậu chỉ nói 1 điểm thôi để con HCĐ nghiên cứu.



6 son

@ A Đào lộn : Cô Rồng lộn bật A kìa. A bật lại vủ Cỏn nổ 1% lợi nhuận rùi gửi doanh thu đi.



Unknown

Các cô gặp thầy lang công-chính, cỏn lệnh uống thuốc 100 ngày các cô phải uống đúng 100 ngày cấm cãi. Doctor's order mà. Nghiệp vụ chuyên môn cỏn rành hơn hay cô rành hơn mà đòi cãi cỏn.
Các cô gặp con lang không-công-chính cỏn kêu uống thuốc 1 ngày các cô cũng cút ngay và luôn. Chết ai chịu.
Làm sao biết lang nào công-chính thì hehe anh biết đéo đâu.



Anonymous

Chết cười mụ Toét nhắc đến bạn Của Lương Định mần Zì mới nhớ ga, bạn ý có guộng để thựchành nôngnghiệp đéo đâu.

Bạn ý chiên có trò xin ga nước-ngoài thamquan (thường các nước bầntiện quanhquanh như Tào, Ấn, Miến, Nhật..) gòi thấy jống jì hayhay là nhét mẹ vầu túi áo, mang về thử luôn.

Nên các cô đừng có tưởng bạn Của nghĩ ga nhiều loại jống cây trồng lắm nha.

Đéo mẹ trái Zưa Lê lừng-zanh một thuở mà Lừa bẩu zo chính bạn Của tạo-jống, là trái Sprite Melon chôm của bọn Nhật.

[img=http://www.200monkeys.com/blog/wp-content/uploads/2010/07/sprite-melon-008.jpg]



Miumiu

@con Lý Lươn Đéo fải bài đó. Đcm đừng có ép Zì nủi điên. @ Zì yêu

Bớt nóng đy Zì, xiên lỗi Zì vì có thể cơn điên ý có 1 phần lỗi của iêm hì hì hì



smartdragon

@6 son: Cậu gửi cả DT và lãi thì làm đéo gì cậu? Kinh tế như bây giừ cậu lại càng thích, cho chết bớt những con húng chó và ăn dày đi ..hehe..



Unknown

[im]http://kbchn.net/uploads/news/2012_11/hdh-07.png[/im]



Miumiu

Bạn Rồng gì ơi, bạn gửi DT với lãi là làm như nào?

Nghe thuật ngữ mới mới, tôi chả hiểu mẹ, giải ngố tôi với nhá, thành bạn!



Unknown

[si="6"][co="green"]Chào cô Vinh bí thơ.

Cấy quyết định của cô 3Z sai trong trích yếu, điều nầy cô Võ cũng đã cồng phơm. Phải hiểu cấy quyết định đó là "Thu hồi".

Sau đó, HĐ đền bù cấp huyện lại "Thu hồi và giao blah bloh ...".

Như vậy là qđ của cô Zũng là thu hồi về mặt chủ trương, QĐ của Văn Giang là thu hồi thực địa.

Cô đao NĐ 197 và 84 về thu hồi, đền bù mà đọc lại đi.

Eco của cô dục tốc bất đạt, nói mẹ cho nhanh. Giờ BS Bờm cũng đéo chưa được, nhưng anh có thể hehe.[/co][/si]



smartdragon

@MM: cái này đơn giản thôi nhưng mềnh k nói đâu, đằng ấy làm lđ doanh nghiệp thì khắc biết cách làm.chúc vui



Unknown

Trung Tướng đừng khóa anh Đào vội, tôi đang muốn tán chuyện anh ấy tí đã.

Tks Trung Tướng.



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Tôi nhớ là trước kia, ông heo nuôi mần thịt chả khác zì ông heo nhựa ăn xèng lẻ của đám mini.
Thực đơn của ổng đa dạng từ rau bèo cám bã tới nước gạo, ngô xay, gạo cũ vươn vươn. Đôi khi ổng được khuyến khích ăn muối, vôi cho hổng ruột. Tính ga, ông ăn cả bằng một nhà có 3-4 người cộng lại. Tuy nhiên ổng tăng trọng khá chậm, dù ổng được gọi là tốt giống.
Tới khi hạch toán thường chỉ huề vốn. Gặp lúc dịch bịnh hay khi giá xuống thì cầm chắc cái lỗ. Mà điều này lại hai xảy ra, thế mới đểu.
Được cái, sản phẩm từ ổng là thật, ngon rất, nhẽ ngang mới lợn mán bi giờ.
Bi giờ kiếm được ổng heo như vậy ở chợ phố khó ngang lên giời. Các cô vẫn hay nghe giai thoại: Ruộng rau phun thuốc sâu với bón đạm thời bán, rau bón bằng cứt thời để ăn.[/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]@Cô Rồng Mát:

Đậu tương có thể phải nhập, chứ ngô thì không cần đâu. Cô hỏi cô Són xem mùa này ngô hạt trên quê cổ dư thừa cỡ nầu.

Các cô có thể đéo biết, cải tạo ao và cải tạo đất bằng ngôn hạt nghiền là số 1 đấy.

Vụ doanh thu nghìn tỷ, lợi nhuận 1% là bài toán kinh tế vớt vát thời khủng hoảng, đéo ai target như các cô có ngày sặc tiết. Trừ ROA, ROE như cô gì biên.[/co][/si]



Unknown

@ em Nắng: có nghề nào mà người mua người bán dịch vụ lại phải bối rối thẹn thùng chuyện chi phí công bằng minh bạch như vậy không.
Xứng đáng với lòng nhân ái thời gian công sức trí tuệ bạn lang í hoàn toàn có quyền lấy 1mil Cụ công-chính, vì đã đem lại sức khỏe an toàn cho mini nhà em và sự an lòng của em.
Nhưng vì cỏn lỡ kinh doanh bán thuốc nên cỏn lấn cấn lái cái, đòi thêm thì không dám mà đưa thêm thì không từ. Em có nhìn vô mắt cỏn lúc em đưa phong bì không?



Bựanon

[si="6"]@smartdragon: ĐỵT ku con Salon đầu khô đậu @smartdragon té theo con Zì mặt B bật con Đào clnc, gạo thì cũng là ngũ cốc chứ là cài buồi là thành phần chính cho thức ăn chăn nuôi (TACN), bọn khoai tây đéo có gạo, thì tất nhiên dùng mì, đậu etc...các thứ khác như cá thì Lừa thiếu buồi đang dư làm mắn ăn dần đấy thôi, tóm lại Lừa thiếu buồi nguyên liệu làm TACN chỉ là bỏn đéo chiệu làm thôi, thích đong xèng nhàn nhã kiểu Salon nhà cô
@Con Vinh:
Để con Đào nổ vụ gia xúc gia cầm đi, luật luật cái buồi ở xứ Lừa mà cô Salon, ở Lừa có luật chắc các cô đang ngồi Salon xịn cãi nhau làm đéo, chả con buồi nào chết vì luật sất trừ bần nông Lừa [/si]



hangoc

Xưa nhà bà cũng nuôi một ông heo, ban đầu nhỏ thì nhét gầm giường, lớn lên tý cột ngoài cửa sổ, lúc thịt cả nhà rớm nước mắt vì thương, đệch, bà và thằng em chơi ví nó suốt mà.
Bà già hoạch toán huề mịa vốn, sau chiển qua nuôi gà công nghiệp chờ tết, thấy khá hơn nuôi ông heo bọn vẩu ạ. Gà công nghiệp tốn cám dưng các chị ý nhanh xuất chuồng, lời ít nhưng có lời, lại căn dịp Tết bán nên cả nhà tấm tắc mãi quả gà nài, ơn đãng ơn chính phủ đã sinh ra giống gà công nghiệp, khà khà.



Unknown

[si="6"][co="green"]Cô Vinh đọc lại mục 'Nơi nhận" của qđ thu hồi (794?) của cô 3Z mà coi. Đéo có chiện QĐ của Thủ tướng mà nơi nhận lại là Sở Tài chính Hưng Yên? Con nầu dự thảo bằng cách cốp bi file tận Hưng Yên rồi nhét tay anh 3Z ký cũng ẩu đoảng vô đối. Hehe, không xin lỗi anh, anh lột mẹ váy Hồng Quế ra giờ.[/co][/si]



smartdragon

HCĐào( k bít có phải Phạm viết Đào ?)Ngô cũng k đủ , anh đừng đoán lung tung hay hỏi ai, hỏi ngay cậu đây..
Có vẻ nhiều văn công trên quán khinh lãi 1% của cậu thật? Vậy mời các văn công show ra cách gì để kiếm được tới 10-20% lãi đê.hay đéo có con nào đủ tầm cầm cái 1 công ty bằng móng tay mà vẫn nổ choang choác ( Trừ Zì kèn to ra nhé)



Miumiu

Rồng bạn, đã lên đây chơi với dũng cảm bốt còm ở đây thì cứ mềm mại thoải mái đi bạn ơi, thủ thế mần cái chi?

Quả thật tôi chưa hiểu động tác gửi DT là như nào, gửi sang thằng bên cạnh? Chôn xuống đất như em mèo chôn kít? hay gì?

Bạn nói đi có nhiều ng chắc cũng tò mò như tôi, ở đây lđ DN nhiều mà



Unknown

[si="6"][co="green"]@ Anh Gồng Mát:
Tôi rất tôn trọng anh về khả năng đứng được thời nay. Ý tôi chỉ là các anh đang tạm thời hài lòng chứ không thể hoan hỉ cỡ Sao Vàng Đất Việt với cái 1% ấy.

Mức lợi nhuận ấy chứng tỏ các anh đang mấp mé ranh giới bị đối thủ hất cẳng, chấp nhận rau cháo và hồi hộp lắm lắm phỏng anh?

Riêng doanh thu nghìn tỷ tôi tự nhận là tôi sa lông. Trả chủ đề này cho anh, tôi không bàn nữa.[/co][/si]



hangoc

Luật luật cái máo lưng, ở Lừa làm điếu có luật cho bọn bị thu hồi đất? Chỉ có luật của bọn thu hối thoai, hài. Con bựa non chửi chết cụ chúng đi, luật lật cái máu lưng!



smartdragon

@ Bựa non:gạo thì cũng là ngũ cốc chứ là cài buồi là thành phần chính cho thức ăn chăn nuôi ...
ĐCM con bựa này đéo biết gì về Feedmill thì câm họng lại không cậu cầm cái bằng feedmill miller của UK chính hiệu vả vỡ mồn thối ra giờ!



hangoc

Con Gồng mát cứ nổ tưng bừng, sợ điếu(?)
Ngô thì chỗ con đĩ Tả lại chả hốc hết sau một mùa trăng? Đói thối mồm ra mà còn đú đưa ngô về xuôi, trừ bọn trang chại, hẽ hẽ.



Unknown

Nào tiếp với anh Đào, anh chị nào không quan tâm xin cứ tự nhiên lướt qua. Ở đời cũng nên biết bỏ qua những thứ gì không hợp/quá sức của mình, mới mong tồn tại được. Đừng tham lam ôm thèm vác nặng vào thân đâm ra mình tự làm khổ mình mà thôi.

Quyết định của 3Z chả có gì sai về trích yếu cả, nó là “giao” chứ chả phải thu hồi, cô Võ phát biểu đã sai, anh đừng bám đó làm chân lý.

Một quyết định giao/thu hồi cụ thể của 3Z, mà anh còn bảo là “thu hồi chủ trương”? Như thế nào là thu hồi chủ trương trong ngôn ngữ đất đai?



hangoc

Cồng luật của con vẩu Vinh mỗm dài dư ông heo bà lướt là chắc, dưng đệch con Đào thế điếu nào chả hóng hớt rồi phân tâm, đệch, bọn vẩu nài chỉ cho ăn cám thôi.



smartdragon

@ HCĐ:Mức lợi nhuận ấy chứng tỏ các anh đang mấp mé ranh giới bị đối thủ hất cẳng, chấp nhận rau cháo và hồi hộp lắm lắm phỏng anh?
Quá hồi hộp ý chứ, cạnh tranh đau hết cả súng ấy chứ...về điểm này, HCĐ có thể chuyển sang làm thày bói được quá. còn chủ đề do HCĐ mang ra thì cứ chém thoái mái đi, cậu chỉ thêm bột nên cho quán rôn rả chứ chẳng húng chó giề ..hehe..cheer



Unknown

Anh đi để ý 3 cái vụn vặt ấy làm gì, khác gì anh đi soi đôi ba cồng chính tả của các bựa ở đây rồi quy chụp tham luận của họ?

Thế, bất quá anh Đào lừng danh cũng giống như mấy luật gia nửa mùa Vũ Hải, Sơn Phạm,và thậm chí là Kù Vũ?

Tiếp tục nào.

Xin mời anh đi trước, về vấn đề thẩm quyền 3 Z, hay Kế hoạch SDD cũng được.

Anh nổ cho trơn trơn một tí nhé, đặng ai đó đang hóng quán dễ biên tập lại và báo cáo chi tiết, đầy đủ.



Unknown

[si="6"][co="green"]Đây là quyết định bất hủ của cô 3Z đây:[/co][/si]
[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/67d6ac310a6aca1b00599e4238e45815_zpsbb6833fa.jpg[/IM]
[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/7e0136cec69c79a7b6095db512d54950_zps35be4834.jpg[/IM]

[si="6"][co="green"]Cô coi trích yếu với Điều 1 xem cái nào cần sửa? Đèo mịa, chưa đền bù mà Giao với thớt dân nó không phá con mẹ nó cấy tòa số 1 HHT ra chứ đùa.

Còn trang 3 với cái "Nơi nhận" đấy. [/co][/si]



UNAUNIN

Cô Gồng Lộn có vẻ bí hiểm nhể, tôi chệu vẫn đéo đoán ra cô mần nghạch \./ nầu đới

Số liệu cô cổ đơi, mời các văn công

- nợ ngân hàng 200 tỷ
- doanh thu 1000 tỷ
- lãi gòng 1% doanh thu(10 tỷ)
- nhân công 200 mạng
- lương tb 5,5 treo cụ/mạng
- lĩnh vực sản xuất kiêm buôn bán( chỉ 1 loại sp)

Hay cô nhập nguyên liệu gòi chế biến thức ăn gia súc nhể?





smartdragon

Đề nghị Anh Quang Vinh tiên lãng cô đọng cồng để bựa viên dễ thẩm văn, Anh biên dài thế chó nó đọc hết



Bựanon

[si="6"]@feedmill miller:
Dcmnc tôi nói thế không đúng sao? các thành phần của TACN mà cô biết về theo công thức, dây chiền mà cô của khoai tây, các thứ đó nó nằm trong các loại nông sản khác xứ nhiệt đới Lừa, thiếu buồi gì, cô muốn làm thì phải phân tích chúng thì mới gọi là làm TACN để phát triển và cạnh tranh cho VN, chứ làm kiểu khoai tây mà nhập hết nói làm buồi, thế mới gọi cô là Salon, lôi cái feedmill miller dọa tôi cái buồi
Còn nữa lãi 1% mà cô cũng nổ vãi lồn nhà cô, làm thế thì cô gửi con Bình Ruồi rồi ngồi đọc văn Bựa còn kiếm hơn, hiểu không cô Salon[/si]



smartdragon

Cô Urin hỏi đã là trả lời rồi



UNAUNIN

Đcm, kỳ vọng lợi nhuận gòng có 1% thì chắc ngành cô Gồng lộn đéo có tý rủi ro nầu



smartdragon

@Bựa non: bó tay với con này.



Anonymous

Hõ hõ. Sáng qua. Tôi bị đái đau đầu chải mủ, tưởng Nổ. khục khục. nghe lời cô Pín nghé, tôi mặc quần áo rách gưới, đi way tào vầu BV Da Liễu 79 Khuyến Nguyễn, mua 3k cuối sổ, khai là công nhưn, rồi 20k phiếu khám, vầu con Thạc sỹ giề ló hỏi, Tá bẩu Nổ hay Lậu, ló bắt xét nghiệm gòi mới kê đơn, dcm, lên mua phiếu xét nghiệp 200k, con bé điều dưỡng nó bắt mềnh vuốt chiêm lấy dịch, tôi vuốt mãi mới ra tí tẹo, ló cho mẹ cái tăm bông vào lỗ ông chiêm rồi ngoáy, đau bỏ mẹ. rồi nó bôi bôi lên miếng kính. Hẹn15h30 lên lấy kết quả. À còn lấy máu xét nghiệm HIV miễn phí nữa chứ. Chiều tôi lên lấy kết quả, đéo bị sao, xuống cô Thạc sỹ kê đơn thuốc kháng sinh cắn, tôi đéo mua, vưỡn bú bia rượu từ trưa qua tới đêm. Nhẽ sẽ tự khỏi. kệ con mẹ nó. Khục khục. Thành cô Pín nghé đã chia sẻ vụ nổ.



Unknown

@ anh Đào:

Về lý thuyết, anh Đào cho tôi hỏi có quy định nào yêu cầu khi Chính phủ chuyển văn bản về địa phương (tỉnh), thì không được chuyển cho các Sở ngành của tỉnh đó không?

Một văn bản quyết định của một dự án lớn, có tác động xã hội sâu sắc, thậm chí phức tạp, thì việc chuyển chi tiết văn bản đến tận cấp cơ sở là điều cần thiết chứ anh?

Nếu là tôi, tôi chuyển về tận xã!!!



Unknown

Chờ mãi không thấy anh Đào lên, tôi đi trước vậy.

Theo anh Đào, thì quyết định các công việc trong lĩnh vực đất đai ở Trung Ương, thì thuộc thẩm quyền của Chính phủ hay TT Chính phủ?

Khi TT Chính phủ quyết (lưu ý là các lĩnh vực đất đai), thì có nhất thiết cần một quyết định của tập thể Chính phủ hay không?



Bựanon

[si="6"]Ngô, đậu, sắn thiếu buồi gì, các cô mần nhà máy thì phải quy hoạch vùng thức ăn với bần nông kiểu bọn mía đường, tức phải đầu tư ban đầu chút ít, vùng Thanh Nghệ etc... rất hợp đất, bỏn lại đéo năng xuất lúa nước, dưng bỏn đéo trồng vì đéo con Lừa nào có thể ăn ngày 3 bữa với chúng trừ gạo, nên cô nói thiếu là thiếu máu \./ thôi dcmnc[/si]



Unknown

Với năng lực của anh Đào, tôi tin là nếu anh để ý kỹ câu hỏi của tôi, anh sẽ biết được cô Võ hay cô Hải luật sư, đã sai/đúng như thế nào.

Tôi nói thật đấy.

Tôi không tiện nói ra cụ thể ở đây, khi vấn đề này đang nhạy cảm.

Nếu đối tượng hóng hớt có động cơ tốt, thì vô tư không sao. Nhưng tôi thừa biết xung quanh có đầy đồng chí chim lợn đang hóng ngang hóng ngửa, hòng cầm đèn chạy trước ô tô, nên trước khi sự việc ngã ngũ, tôi cũng phải giả vờ kiềm kiệm tí :).

Dài dòng nhỉ?



Anonymous

À khi trước con Gồng Lộn nói cỏn lãi 1% zoanhthu Zì quên chưa hỏi, đó là zoanhthu sảnxuất hay zoanhthu thươngmại?

Lếu đó là zoanhthu sảnxuất, thì chiện con Gồng cắn chưởi nonê của bọn Bựa là đúng gòi.

Lếu là zoanhthu thươngmại, thì đcm các cô fải nhớ bọn Lừa gất hay nhậpnhằng. Vì zoanhthu kiểu nài có gất nhiều loại.

Chảzụ cách nai vài năm, bọn FPT bỏn nói zoanhthu bỏn đạt 1 tỷ Tơn. Đéo mẹ nhiền báocáo bỏn, thì thấy ngay đó chỉ là zoanhsố bán-hàng, chứ zoanhthu đéo jì.

Chảzụ bỏn bán 1 tỷ Tơn điệnthoại Nokia và màn-hình Samsung trên vaitrò Fânfối Độcquyền. Bỏn khai có 1 tỷ zoanhthu. Đcm có cặc ý. Sau khi bán 1 tỷ xèng hàng nài, bỏn chỉ có tầm 10-12 trẹo Tơn xèng hoahồng thôi. Đấy mới chính là zoanhthu thực của bỏn, Lừa kêu là Zoanhthu Đạilý.

Trong 10 trẹo xèng hoahồng nài, bỏn lãi gòng chừng 3 trẹo thôi, vì 7 trẹo fải đem mần chifí bán-hàng, tiếpthị, quảnlý, etc.

Hehe thế zưng con Bình Trương vưỡn luloa cỏn zoanhthu tỷ Tơn, và lãi gòng 0.3% zoanhthu đcm. Thựctế, cỏn chỉ có zoanhthu 10 trẹo Tơn, và lãi gòng 30% zoanhthu. Đông fết.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Lông nghiệp muốn giàu được thì phải làm to, làm to thì dễ bị Bê xoi, dư cô gì Anh hùng lao động Cờ đỏ.

Bê xảo trá bỏ mẹ, có đông tiền tôi cũng đéo đầu tư vào lông nghiệp, mặc dù dất thích.

[/si][/co]



Anonymous

Con Bựa Non đéo biết jì về thức-cắn jásúc thì câm mồm gòi gúc đi



UNAUNIN

Cô Bựa non đéo biết gì về thức ăn gia súc òy,

Gạo, khoai, sắn.. lừa giồng được còn đéo đủ cho mấy ông bà lừa nhà quê chăn nuôi nhỏ lẻ lấy đéo đâu mà cung cấp cho các nhà máy tags với lại dây chuyền sx nó cũng không phù hợp với nguyên liệu của lừa

Hầu như tuyền bộ nguyên liệu đều phải nhập từ ngũ cốc thô, bã các loại hạt sau khi ép dầu, rồi bột cá bột xương... Về lừa làm nhõn mỗi công đoạn trộn lại với nhao và đóng gói



Lý Toét

Thức ăn gia súc, gia cầm quan trong nhất là Ngô aka Bắp. Các cô đừng tưởng Lừa đủ Ngô để mần TACN mà lầm.

Lừa XK gạo đứng đầu thế giới, được bao nhiêu, tròm trèm 3 tỷ đô doanh thu. Trong khi năm nay mất mùa Mẽo chỉ kiếm được (lãi) trên 100 tỷ, trong khi bình quân mọi năm NN Mẽo kiếm được 250 tỷ từ nhõn việc giồng bắp.

Do đó, giá TACN năm nay đắt đỏ có phần do nguồn cung bị giảm mạnh.



smartdragon

Hà hà, trong quán này, có Zì và Cụ Lý chuẩn duy nhất, mà cụ Lý cũng hay qua nhà lang băm chửi Đảng phết



Anonymous

Thức-cắn jasúc (Feed, Foodstuff) có nhiều loại, já trungbình trên quả-đất khoảng [fo: color="#FF6666"]100-300 Tơn/Tấn[/fo]. Tấtnhiên có zững thức-cắn đặcchủng đắt hơn nhiều, tỷnhư đồ cắn của bò Côbê etc, có-thể tới cả ngàn Tơn/Tấn.

Ziêng any thức-cắn jasúc ở Lừa thì [fo: color="#FF6666"]đéo-thể quá 250 Tơn/Tấn[/fo]. Vì đắt hơn thì mang mà bón cho Bê Xê Tê cắn-vã, chứ nuôi lợn nuôi gà thế đéo nầu được.

Đcm cứ nhiền mức já đó, thì thấy, [fo: color="#FF6666"]Lừa các cô đéo-thể nầu đem gạo ga mần Feed[/fo], trừ-khi gạo để kho vài năm mục mẹ hết gòi, đéo cắn được nữa. Gạo ở Lừa đắt ít nhất gấp đôi thức-cắn jasúc.

Vậy Feed ở Lừa đafần là Ngô. Ở bên Tai còn thêm Đạimạch, Tiểumạch, và một-số loại hạt lươngthực zẻ-xèng khác.

Để Feed có zinhzưỡng, bỏn sảnxuất Tai Tào có-thể trộn thêm một số títẹo zững thứ balăngnhăng, như bột xương/thịt/lòng cá/lợn. Đây tuyền là zững thứ fếthải. Có-thể là hàng ế bán đéo hết, hoặc đồ thải từ các lò-mổ. Đôi-khi bỏn trộn cả hóachất hĩucơ và vôcơ vầu cho xôm.

Đcm, zững thứ đó Lừa fải nhậpkhẩu, vì hehe Lừa đéo có.

Mà đcm đó chỉ là thức-cắn cho Lợn, Gà thôi nha. Bò thì đéo cần zững thứ đó. Còn cá thì hehe lại có kiểu cắn khác.



Anonymous

Đcm bốt cồng gòi mới thấy mụ Toét



Chuin

Sao cái lồn jì Zì cũng biết vại Zì?



Cú Đêm

Ơ, ĐCM anh đi nhậu tí buổi trưa về đã thái Zì kèn teo dọa đuổi con Đào là sâu? Đê cỏn nổ tiếp đi, nông nghiệp là nghề chính của 70% Lừa đới chứ chả chơi.

Nãy anh đã viết một còm về giá gà rồi mà phọt nó đéo lên, ĐCMLNKC cái.

Chăn nuôi ở Lừa, các cô thấy thế này: Ở Lừa nuôi 1kg gà tốn khoảng 16.000đ (VNĐ) trong khi ở Úc lợn tốn khoảng 10.000đ, ở Hàn quốc cũng tương đương thế, các cô đã thấy bi kich của nông dân chưa. Số liệu anh đưa là thực tế hơi lỗi thời với khủng hoảng nhưng tỉ lệ tương đương cho mọi lúc.

Anh đéo rành nghị định hay thông tư hay văn bản đéo gì của con Đào nhưng anh có thực tế mần nhiều năm chứ salong cái lìn anh.

Thức ăn chăn nuôi ở Lừa phụ thuộc nguyên liệu nhập khẩu nên nó tăng théo giá xăng dầu thế giới luôn, đó cũng là bi kịch. Mà mụ Zì chửi con Đào về nguyên liệu thức ăn chăn nuôi cũng phải, đéo thấy đâu dùng gạo.

Ngô với đậu tương nhập của Ấn độ, có những lúc giá vận chuyển bằng mẹ 2/3 giá nguyên liệu thô gây lên bi kịch chăn nuôi.

Hãng thức ăn chăn nuôi mà anh biết có lợi nhuận ở Lừa và Hàn quốc mấy năm gần đây đứng đầu thế giới (Lợi nhuận của tập đoàn). Thêm một bi kịch chăn nuôi nữa.

Các cô thấy bần nông Lừa (not Bần Nông Lừa) có đáng bị thế không? hỏi đã là giả nhời.

À, còn điều này, các cô đi sang bọn tư bản giãy chết nhiều các cô sẽ thấy 1 bữa ăn (đơn thuần not đặc sản) của chúng còn rẻ hơn cả Lừa mặc dù thu nhập của chúng gấp mẹ cả chục lần, bi kịch không?

ĐCMLNKC. Anh phải chửi bọn Nam Kỳ Chó vì sao ngày đó bọn đéo giải phóng miền bắc là vì thế.

Khục khục!



Anonymous

Chuin said... [fo: color="#FF9966"](921)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#A93F18"] Sao cái lồn jì Zì cũng biết vại Zì?

[/fo]Đcm Zì đã có hàng năm jời chở hàng cho bọn Con Cò, Zì lạ đéo jì.



Anonymous

À mà Bắp Ngô Yêu của Zì cũng có thờijan mần cho hãng Con Cò đó hehe các cô gọi nàng lên mà hỏi.



Unknown

Con Zì có mà biết cái lồn què đơi này

[im] http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-snc7/405163_130134247143121_693971711_n.jpg [/im]



Cú Đêm

Bót công rồi mới thấy con Bựa non ti toe, nếu công thức chế biên TACN không phải là bí mật tuyệt đối của các hãng (lí do cạnh tranh) thì anh phọt mẹ lên cho cô ngắm.

Cơ bản thành phần thô gồm Ngô (aka bắp) Đậu tương, bột xương (cá $ các loại), bã ngũ cốc đã tách dầu...

Thành phần tinh chất, chất vi lượng, kháng sinh... tùy theo từng thằng và để thành công, các chất này có tỉ lệ theo mùa, theo tình hình dịch bệnh. Đéo có gì hiểm lắm.

Anh vào quán học hỏi được cũng nhiều cơ mà có một số tỏ ra cái gì cũng biết đâm nổ như gúc, mà gúc như mụ Zì còn sai bỏ mẹ đi.

ĐCMLNKC.

Khục khục



Unknown

[si="5"]Đệt! Hum qua anh đã dự òi!

Con Gồng Lộn sản xuất gạch. Có thể là loại ba lô viên to nhẹ hều ấy.

Chỉ có nghề dấy mới ít nguy cơ nhất. Tuy thời khủng hoảng xây dựng kém nhưng nó vẫn có thể dễ duy trì sự ổn định.

Cạnh tranh nhưng xét về địa bàn thì không gộng như các sản phẩm khác. Chẳng ai chở gạch từ Gồng ra bán ở Nụi cả. Con Gồng chối anh đá tụt nơi đâm nhau cách rún đới[/si]



Anonymous

Mà đcm bọn Bựa.

Nói về buồi ngựa Mã Viện hoặc đập thủyđiện đéo jì bị nứt, thì thấy các cô tuyền zân xâyzựng hoặc kiếntrúc. Hầu-như 100% luôn.

Nói về sụpđổ ngânhàng Lừa thì thấy các cô tuyền zân tàichính mới đầutư đcm.

Nói về Aifôn Aibát thì thấy các cô tuyền zân IT chínhhiệu.

Hôm nai nhỡ mồm nói về nôngnghiệp thì đcm các cô tuyền nhà-nông gộc. Hết con Cu To nuôi cá bằng cứt, thì đến con Gồng chếtạo thức-cắn cho lợn, gòi lại đến con Nin nhậpkhẩu đậutương Ấnđộ về chăn gà trấng. Chưa kể con Đào đang mần Master chuyênngành HTX.

Hehe vậy các cô mần nghề jì? Hay các cô tuyền Thợ Gúc? Zì nể các cô quá đi.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Tôi mới đọc được cồng anh Zòi, zưng nhiều từ chiên môn quá, tôi chỉ túm được vài ý, dù sao cũng thành anh dất!

Vài chở ngại để các cô đéo thể mần lớn bằng lông nghiệp được:

- Bừn lông đang là người giữ chế độ cho Bê. Bê cần bỏn, lếu các cô ai cũng dư cô Cờ Đỏ thì bừn lông đéo nghe Bê lữa.

- Bê vẫn sẽ giữ chính sách: Người cày có guộng, vì thế gần như không thể lập 1 tập đoàn lông nghiệp lớn được.

[/si][/co]



Cathnga

Zì ơi, em nhớ Zì, em bận lòi mắt ga mà nhớ Zì đau đáu !!! Hun Zì ....



UNAUNIN

smartdragon said... (905)
Cô Urin hỏi đã là trả lời rồi
28 November 2012 13:21:00 GMT+07:00

Ác nhể, tôi chỉ đéo nghĩ là mần tacn lợi nhuận lại ít vại
Trước tôi có thèng bẹn làm bên Cargill nó hai kể hoành lắm cơ



Anonymous

Cú Đêm said... [fo: color="#FF9966"](926)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-lIQsDq4lZKk/T77YHw44D2I/AAAAAAAABKA/sTdXfOBnSzA/s68/bannong.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#6F8A0F"] nếu công thức chế biên TACN không phải là bí mật tuyệt đối của các hãng (lí do cạnh tranh) thì anh phọt mẹ lên cho cô ngắm.[/fo]

Con Đêm có côngthức tuyệtmật nài thì còn chờ jì mà không mở mẹ hãng mần thức-cắn cho bò đi hả?



Unknown

[si="6"][co="green"]lại được cả con Cú say diệu nữa. Anh nói làm thức ăn chăn nuôi từ gạo ở chỗ nào? Anh said only "Lùa tự hầu là nước đứng đầu về xk gạo mà không tự sản xuất được thức ăn chăn nuôi".

Trong thành phần TACN có bột nghiền từ vở chấu đó cô, và giá thóc tại Lùa bây giờ chỉ là 6000 Cụ/kg thôi.

Có thể sản xuất được thức ăn chăn nuôi từ thóc, ngô, sắn, phế phẩm thủy sản etc từ nguồn cung trong nước không? Quá đơn giản.

Nhưng nhập vẫn hơn. Ngoài nguyên nhân là hầu hết tuyền bọn FDI mần nghề nghể. Lùa nhân như cô Gồng Mát có mần cũng nên mua mẹ của Tàu, đỡ phẩy nghiên cứu. Mà Lùa cũng nghiên cứu được cái đầu buồi đcm.

TACN chia ra nhiều loại cho nhiều lứa tuổi, nhiều loài khác nhau, nào cũng cắn được của ông nào đéo đâu.[/co][/si]



Việtnam yêu dấu

Cô nào trên kia nói không nhập khẩu ngô, mỗi năm Lừa nhập gần 2 trẹo tấn ngô hạt mần thức cắn cho gia súc đấy, ngô trên bản Thím Tả có đủ quái đâu.

Mà đủ thì đủ đấy dưng cơ mà giá cao hơn giá nhập thì chúng vẫn cứ nhập đấy.

Muối nhà mình đầy ra đấy mà cũng vẫn nhập đấy, đường cũng rứa.

Em đồng ý với Zì là gạo không mần thức cắn cho gia súc. Nếu gạo mà mần cái đó chắc là gạo từ bao đời dồi hoặc chỉ dùng cho các bần nông nhỏ lẻ, làm đâu lỗ đấy.



Unknown

[si="5"]Hehe vậy các cô mần nghề jì? Hay các cô tuyền Thợ Gúc? Zì nể các cô quá đi.@Zì

Ơ thế hóa za mỗi anh đây là hót đúng nghề thui à. Ha há[/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Làm ăn thì phải nương theo thị trường. Có điều đcm, ở Lùa đúng là đéo làm lớn được vì đéo có thị trường.

Như bây giờ trang trại cô nào có 10 tấn bắp cải, bán đâu? Có sản lượng 1000 trứng/ngày, ai về chở cho các cô? Hay như quê con Cú làm ra 100 tấn thóc giống "Thơm Hải Hậu", cất giữ thế nầu?

Thế nên nhỏ lẻ, du kích mới phù hợp, chứ đéo phải B soi đâu đcm con Lừa Ỏng thối mồm đụng tý nói xấu Bê.[/co][/si]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Nhời anh Đào lói điếu sai, dưng anh thử nghĩ sem tại sao vại?

Đéo có thị trường là do bừn lông chắc?

[/si][/co]



Việtnam yêu dấu

Hehe vậy các cô mần nghề jì? Hay các cô tuyền Thợ Gúc? Zì nể các cô quá đi.@Zì

Tuyền học trò Zì mà, thày nào trò ý hihihi



Unknown

@ Zì,
Con La là con lai giữa ngựa cái và lừa đực.
Vậy con mà lai giữa ngựa đực và lừa cái là con gì?



Unknown

[si="6"][co="green"]Bắt đầu về quả đặc sản, tôi biên về quả Thanh Long ruột đỏ (aka red dragon). Quả nầy được du nhập vầu VN nhẽ chục niên rồi, từ Đài Loan.

Về năng suất, trong Bình Thuận, miền Tây trồng ok, nhưng nó không ngọt hơn quả trắng mấy nả.

Bọn Viện Cây ăn quả mới nghĩ, mệ Đài có khí hậu như Bắc Lùa, mang mẹ ra trồng thử. Không ngờ cỏn phát triển tốt, năng suất không tệ. Nhưng quan trọng là rất ngọt, ngọt hơn trái trong Nam nhiều. Bỏn mần đại trà từ 2007, khắp trung du, miền núi, vầu cả bắc Trung Kỳ.

Hiện nay diện tích phía Bắc được khoảng 2k ha, phân bổ ở Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Giang, Lào Cai, Thanh Hóa. Nhưng mả mẹ nó, cần mua chục tấn là đéo có.

Thế nhưng bỏn vẫn kiếm ác vì quả nầy rất hút hàng phục vụ thờ cúng và lễ lạt, do quan niệm về "đỏ", "rồng" của nó.[/co][/si]



Cú Đêm

Con Đêm có côngthức tuyệtmật nài thì còn chờ jì mà không mở mẹ hãng mần thức-cắn cho bò đi hả? @Zì buồi mềm.

Có phải anh chưa mần đéo đâu dưng mở ra 1 thương hiệu thức TACN giờ như kiểu Zì mở đồ uống coca để cạnh tranh với cocacola, pesi hay mở gà rán để cạnh tranh vs KFC ấy. Mấy năm gần đây các chú thức ăn nội địa chết như trong phim, lại thế đéo nầu bọn bỏn mà làm hả Zì ngẫn.

Nãy anh phọt một cồng có cái này mà đéo lên do mạng lỗi, thế mới hiểm.

Khục khục!



Bựanon
This comment has been removed by the author.


Bựanon

[si="6"]Giá một số loại đủ chất lượng cho B ăn, không cần tận dụng bã như khô đậu, bã các loại sau khi ép, hay các SP của nghành mía đường, cá mú, đầu tôm thì thiếu buồi gì, đấy là chưa kể quy hoạch thành các vùng chuyên canh, me khoai tây thì cũng vừa vừa thôi dcmncc:
Lúa IR 50404: 5.000 - 5.300
Lúa OM 2514: 5.700 - 6.000
Giá sắn được thu mua tại
Nha Trang: 3.850 đồng/kg
Giá sắn được thu mua tại
Quy Nhơn: 3.900 đồng/kg
Giá ngô hạt tươi tại Đồng Nai hiện chỉ còn 3.575 VNĐ/kg
Vướn đề chỉ là Lừa đéo có dây chiền công nghệ, hay công thức...[/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Hiện cây này khẳng định là cây làm giàu được ở trung du miền núi. Một ký đang bán chợ là 50k. Một cây (ụ) cho trái 7 tháng/năm, sản lượng 10kg/ụ/năm.

Không sâu bệnh, dễ chăm bón, tuổi đời dài (20 năm). Có chủ vườn (ko phải trang trại nha) ở Lập Thạch (Vĩnh Phúc) kiếm ngót tỷ bạc/năm (cả giống lẫn quả).[/co][/si]



Cú Đêm

@Bựanon said...
Giá một số loại đủ chất lượng cho B ăn, không cần tận dụng bã như khô đậu, bã các loại sau khi ép, hay các SP của nghành mía đường, cá mú, đầu tôm thì thiếu buồi gì, đấy là chưa kể quy hoạch thành các vùng chuyên canh, me khoai tây thì cũng vừa vừa thôi.

Đâu đâu? chỉ cho anh chỗ đi cô, địt con mẹ, cô chỉ gúc là tài. Ở Lừa thu gom được 1 tấn ngô hay đậu tương nhẽ về phải làm cô tấm ngồi nhặt ra từng loại để mần, cô đéo biết gì về TACN thì im im mà nghe.

Chất lượng vùng chuyên canh và giá cả cuối cùng mới là yếu tố quyết định nghe cô, Đường hay Muối nhập khẩu rẻ hơn trong nước thì tội đéo gì phẩy mần cho nhọc công.

ĐCMLNKC!

Khục khục!



Bựanon

[si="6"]Vướn đề chế biến nông hải sản, TACN etc. là vướn đề vĩ mô, phải có sự đồng bộ mới làm được, bọn Lừa ăn ở lung tung, chính sách đất đai nông nghiệp kiểu khoán 10 của B dư \./, nai khoán 11 kiểu dồn điền đổi thửa đéo xoong, mỗi bần nông dăm bảy thửa đất, mỗi thửa cách nhau vài trăm thửa khác thì có mà mần buồi nên bàn vại thôi, chả làm máo \./ cho đời, hehe thế mới đéo tài, toai xin thua các bựa đầu buồi quấn rẻ[/si]



Unknown

[si="6"][co="green"]Muối nhập đéo rể hơn đâu cô Cú, nhưng sạch hơn.

Muối quê cô thì biết rồi đấy, địt mẹ cả băng vs phụ nữ Lào Cai trôi ra từ cửa sông Ninh Cơ bám vầu.

Đường thì đúng là rẻ hơn do khoai Tây nó khấu hao hết dây chuyền và chi phí vốn bên bển rẻ hơn.[/co][/si]



Chim lửa

Ngoc Khanh Nguyen said... (939)
@ Zì,
Con La là con lai giữa ngựa cái và lừa đực.
Vậy con mà lai giữa ngựa đực và lừa cái là con gì?

[si="5"][co="red"]cô Khanh lười gúc thế. gúc đê.[/co][/si]



Việtnam yêu dấu

Sản phẩm nông nghiệp là hàng thiết yếu nhưng rẻ, ở đâu cũng thế thôi từ Âu đến Á. Nhật là nước có tỉ trọng nông nghiệp thấp trong GDP (mặc dù nông nghiệp Nhật khá phát triển) 1.16% (2010) nhưng giá nông sản so với thu nhập cũng cực thấp (đã được coi là đắt hơn so với Mẽo). Nếu thu nhập của bọn bỏn chỉ dùng mua thức cắn không thì có mà vài tháng là đủ cho cả năm.

Còn nói là nó manh mún thế không phát triển được cũng chả đúng, cái này là do tổ chức thôi, cần gì phải tập đoàn. Ruộng Nhật còn nhỏ hơn ruộng Lừa ý chứ nhưng nông nghiệp nó vẫn rất phát triển, không phải cắn sản phẩm ngâm thuốc dư Lừa. Tại sao?



Cú Đêm

Nông dân cần lao quê anh đây:


[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/32331_334654769975736_1436259971_n.jpg[/im]


Khục khục:



Bựanon

[si="6"]Cô @ Cú Đêm:
Nếu cô có dây chiền, công thức, cô có xèng mần TACN nhẽ cô huy động cả họ cô so với bọn FDI cũng chỉ là nhỏ thôi, vại thì thiếu buồi gì, tất nhiên vì bản chất nông nghiệp Lừa thì cô phải có xèng để Sờ tốc hàng để đảm bảo SX, cô chiệu khó rời quán bựa nửa tháng để chuyên tâm đi đặt mối nhẽ cái này quá dễ dcmnc.[/si]



Cú Đêm

Lưỡi bò của nước mẹ đây, nhẽ con Zì đi sau con Cuto.

[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/481698_558631830830712_1143240551_n.jpg[/im]

Khục khục!



Unknown

[si="6"][co="green"]Trăn trở của cô Bựa Nồn đang được B cụ thể hóa bằng Luật HTX sửa đổi đấy. Khi đó bần nông sẽ là xã viên của HTX kiểu mới do cô Lê Đình Cú làm chủ nhiệm.

Bản chất nó là Công ty cổ phần nông nghiệp Đếm Cu. Như vậy bần nông vừa là cổ đông, vừa là lao động nông nghiệp. Từ nầy đao to búa lớn, lại tạo cảm giác làm thuê, đéo được, Xã Viên hay hơn.

Vài năm nữa các cô có thể làm địa chủ ngay tại quê hương mình. Khi đó các cô có thể đi guốc mộc, hút á phiện, gái 18 bóp chân, đanh tổ tôm, nghe đào kép thỏai mái.[/co][/si]



Việtnam yêu dấu

Tại vì mặc dù quy mô nông hộ của Nhật nhỏ nhưng tổ chức nông dân của bọn bỏn hoạt động tốt (HTX). HTX Nhật có tiếng nói chính trị trong cuốc hội hẳn hòi.

HTX Nhật hoạt động đúng theo lý thuyết về HTX trên thế giới đấy là dựa trên nguyên tắc của collective actions chứ không ẩm ẩm ương ương dư HTX Lừa, kể cả HTX kiểu mới sửa theo luật sửa đổi năm 2003. Zì nói Lừa chả giống ai em thấy không có gì tả nổi sự chuẩn xác.







smartdragon

Con Đêm có côngthức tuyệtmật nài thì còn chờ jì mà không mở mẹ hãng mần thức-cắn cho bò đi hả?
haha, có một nhà máy sx thức ăn cho bò ở Tây Ninh do bạn Cậu là chủ ( từng lài thái tử của chủ tịch Phòng), nguyên liệu chính là bã mía



Việtnam yêu dấu

Lừa hiện có quãng 6000 HTX kiểu mới (kiểu mới là gì mời gúc). Dưng tuyền HTX thương mại chứ có phải của bần nông quái đâu. Có xuất phát từ bần nông thì sau đó cũng thành các con buôn và quay lại bóp cổ các bần nông khác.

Còn những HTX của bần nông thì bình mới diệu cũ. Vẫn chỉ mấy cái dịch vụ không tiền như thủy lợi, coi đồng mà nhiều nơi chả có HTX vẫn bềnh thường.



Anonymous

[si="5"][co="blue"]Mụ Bựa: Hehe vậy các cô mần nghề jì? Hay các cô tuyền Thợ Gúc? Zì nể các cô quá đi.[/co][/si]

[si="6"][co="black"] Vậy thì mụ mần nghề gì? Thương Công Nông Lâm Lang Ngư?
Chúng tôi mần nghề chém gió sa lông với anh Gúc. [/co][/si]



hangoc

Nghe bọn chợ nó đốn rầng HTX giờ cũng ngon lắm, sao bà nghe thái nó ghê ghê, hay là bà ác cảm ví thời HTX 8x??? Con nầu có gì thú vị về HTX thời nai thì nổ nhát coi.



Việtnam yêu dấu

Các cô cứ thích mua zau vệ đường (tuyền chợ cóc) và không cắn các thực phẩm chế biến đã làm nông nghiệp chậm pt. Các cô thích cắn cà chua tẩm lưu huỳnh hơn là cà chua bảo quản trong hộp thì không nên kêu ca mần gì hehe.

Thôi hết giờ bam, chào



Việtnam yêu dấu

Minh chứng thêm nời Zì tí nữa là sự khác biệt của Lừa.
Các cuốc ja khác thì Công nghiệp dịch vụ nuôi nông nghiệp, dưng Lừa thì ngược lại, tuyền nông nghiệp nuôi các ngành khác, kể cả lúc kinh tế thịnh đến kinh tế suy, bởi vì chỉ có nông nghiệp mới là của Lừa còn những ngành khác có phải thực sự của Lừa đâu, ngon ngon là tuyền FDI đấy chứ.
Hum nai pam nhiều quá, xin phép chi bựa em lượn.



Anonymous

Nghề của Zì buộc fải biết tấtcả mọi thứ mọi điều về các nghề khác, nên Zì thôngthạo everything cũng là sự zễ hiểu.

Không nhẽ các cô tuyền làm nghề jống Zì hả đcm?

[im]http://i.istockimg.com/file_thumbview_approve/2199102/2/stock-photo-2199102-donkey-head.jpg[/im]



yamato

Địt con cụ lũ bắc kỳ chó không kèm cần lao bủi chìu.
Thai vì phản biện, Kuto vĩ đại đã da ngoài cắn trưa thân mật cùng một vàng son ngắn hạn( có thể sang dài hạn) và biết chắc là DBCL( ĐỒNG BÀO CẦN LAO) sẽ tự chấng minh đìu kuto vĩ đại đã phán:
Cho ăn cứt cá chậm lớn và đíu kinh tế trong đìu kiện công nghiệp.
Từ con lợn, buồi DBCL đều khẳng định, ngài xưa thịt ngon quá ngon quá, tuy lớn chậm quá chậm quá, biết vì sao chúng ngon, do chúng chậm lớn, nên thịt có độ thơm và chắc hơn thịt con lớn nhanh, cái nài cũng tương tự như gỗ vậy, gỗ quý thì lớn chậm dưng nhiều vân.
Con cá cũng thế, nhiều DBCL đều hét lên là cắn cứt thịt ngon, đúng vại, vì nó lâu lớn biết chưa DCMLBKC.
Cá trê Kuto vĩ đại nhập cá lứa từ Chỉ cu cu 1kg=200 con, same same 1con 5gr, nuôi 4 tháng bình quân đạt từ 350-500gr/ con, địt con cụ bắc kỳ chó, cho ăn tuyền hĩu cơ sinh thái.
Về nuôi nước ao tù và nước thông nguồn, thì bọn cuốc tế chuộng nuôi ao tù, chúng bẩu thế ít hại môi trường,tuy cá không ngon, đáng tiếc ao Kuto nước thông,giáp sông, ngài nào cũng thai 1/3 nước đụ con cụ(đìu chỉnh mực nước thai rất dễ bằng cái bộng đó biết hem DBCL).



Hoang Anh Tuc

[si="6"]Zì thôngthạo everything cũng là sự zễ hiểu.
Không nhẽ các cô tuyền làm nghề jống Zì hả đcm? @ Zì mồm nhồn.
Zư thế ngài sưa kêu là thợ tiện đó, bi giờ Zì gọi thợ Gúc.
Đù moá, nhân công rẻ mạt, toàn xài đồ chôm chỉa No bản quyền thì biết 1 thứ khác zì ông chó rúc đầu vầu đống dơm. Đám 8x, 9x đứa lào chả dắt đít cái bằng 2 tại chức[/si]



Củ Chuối Tây

[si="6"][co="green"]
Mẹ con Đào toàn nổ. Biết cái buồi gì. Lấy đéo đâu ra mà giá bán 50k/kg dcm. Ấy là giá bán tới tai người tiêu dùng nha. Cô chuyên đọc báo lá cải hả?

[co="red"]Trích "Năm nay đã là năm thứ 2 cây thanh long của gia đình ông Khích cho thu hoạch. Năm trước mới cho thu hoạch bói nên chủ yếu gia đình ông để ăn hoặc biếu anh em, hàng xóm. Năm nay, gia đình ông đã bán 1 lứa được trên 2 tạ quả. Thương lái đến thu mua tận vườn, mỗi kg thanh long ruột đỏ có giá từ 20.000 - 25.000 đồng.[/co]

Đơi từ bài viết về con có 350 gốc thanh long ở Hòa Bình đơi. Dùng gúc thì ra duy nhất 1 bài về thanh long ở Hòa Bình. Nổ dư cặc con Đào lá cải.

Con Zì có cái biểu tượng bấu lá cải không dán thêm cho con Đào cái.


[/co][/si]



Bulldozer

[si="6"]ĐM CACC chửi nhau cá ăn cứt ăn L à đkm. Real đang lâm nguy kia kìa đkmnnnc. Bây giờ thua BaSa 11 điểm rồi đkm.[/si]



King Filter

Cô Ủn này cỡi ngựa Đích Lư hay gì?

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/SF9n0XnWe1mhJ0SanI/Image/2012/11/1-82158.jpg[/im]



King Filter

Ccmnc với thông tin này:

Báo Trung Quốc "ăn quả lừa" của báo Mỹ

Tờ Onion - Củ Hành của Mẽo là trang chuyên về châm biếm nhưng viết thông tin kiểu nửa thật nửa giả, bọn không rành thông tin cứ thấy tiếng Anh đem về dịch ăn quả lừa, hố hố.

Ở Lừa giờ có trang Tin Khó Tin viết theo phong cách này cũng hay hay.



6 son
This comment has been removed by the author.


Unknown

[si="6"][co="green"]Thái độ sinh hoạt mjang của con gió chuối rất không hợp với anh, do cô hung hăng, nông cạn và mất lòng tin thái quá vào cộng đồng. Cô không phải Lừa đâu (*).

Đây là bà chủ vườn anh mới gặp, phỏng vẫn lấy tư liệu. Anh định cho cô xem cả clip, nhưng người như cô không có quà, bất kể cô có quan tâm hay không:[/co][/si]

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/17b72235c478ea2fcbf8ef6ad96fbf45_zps239a3d27.jpg[/IM]

[si="6"][co="green"](*) Mà đây mới là cô. Cô chỉ xứng hóng như thế này với các thông tin của anh. Vì nó đéo có trên Gúc đâu:[/co][/si]

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/a70223b784258d840bfe3d54d11f5c1b_zps8da2c400.jpg[/IM]

[si="6"][co="green"]Anh ghét lá cải hơn tất cả các cô trên này cộng vào nhân với 9,99. Vì anh có năng lực tiếp cận thông tin hơn kền kền, thế thôi.[/co][/si]



6 son

Mún bốt cái ghế sa lông nan cũ để mần tem gần sa lông mút của Zì mà k bốt được. chán quá.



Dungid

Mún bốt cái ghế sa lông nan cũ để mần tem gần sa lông mút của Zì mà k bốt được. chán quá.@6 Són
Gúc hộ anh, sa-lông nan rất khó kiếm:

[im]http://upanh.cht.vn/images/659cow_sofa_0.jpg[/im]

[im]http://upanh.cht.vn/images/448Sofa1.jpg[/im]

Hehe



yamato

Địt con cụ quán Bựa vui vãi bườm nhễ, nhất là các loạt ảnh minh họa, rồi mở ngoặc (not...) khi chơi chữ đá xoáy, dưng các vứn đề thì phửi công nhận, rất Pro, chỉ khi đá tréo chân mới lòi Gúc thoi he hé!
Kuto chả dám đú, ngày dăm lần địt cụ giải stress, cái chi biết mới dám nổ.
Hễ mở mái là trước sao gì cũng phải vào hóng, Địt con cụ BKCKCCL!



Tung Tung

@ Tơ: Chết cười với cái trang Tin khó tin này hehehe.

Nhưng cô Tơ cẩn thận kẻo bị rọ mõm 1 tháng vì tôi quảng cấu kg công cho đơn vị bẹn. hehehe.

Từ nay anh có chổ giải trí rùi.



yamato

Salon nan nài Són
[img]http://img1.pmbvn.com//userimg_bd/12/09/04/large_gal_63772_5045bc7316e37.jpg[/img]
[img]http://img1.pmbvn.com//userimg_bd/12/07/08/large_gal_63772_4ff92b9ae2a21.jpg[/img]
[img]http://i650.photobucket.com/albums/uu228/xmenpro115/IMG_0083.jpg[/img]



Hoai Mien

Công chức nhà nước cần chuyện này ư?



Nobita

[si="6"]Chồng cây giề ,nuôi con giề hả các A?

Cái đài trên ngon tre hum nay gơi mẹ vào quán A Hoàng gồi!

Bản thím ông lợn, ông gà, ông dê, ông ngựa, ông bò...cứ thả rông ra đó! Nó cắn cái giề, kệ mẹ nó!

Cái bả diệu ngô, cái cám ,cái đầu trấu càng lúc đạp gạo ,cái chuối rừng...trộn vào mà đun cám lợn , dồi đổ mẹ za mán, za mưng cho chúng nó cắn . Có A đói quá hay say cắn mẹ phần của lợn gà, chả sao, chết thế đéo, hehe

Ông lợn nuôi 1 năm đem đi chợ bản đây :
[im]http://static.xaluan.com/images/news/Image/2012/02/16/1329379874.img.jpg[/im]

A Ốc nói cái ngô bản thím à! Nhiều lắm, nhiều lắm, nhà nhà dồng ngô, người người dồng ngô, đúng dư cái đài chênh ngọn che yêu cầu ...

Cái ngô giáp hạt là hết thôi, có đéo đao đem bán!

Nhà A Phú có nương ngô, vất vả lắm lắm. Cái ngựa gùi ngô xuống chợ bản, dồi các A Xuôi chở cái ngô về xuôi ,dồi A Thị mới chở phân phối...cái vận chuyển đội giá lắm lắm!

Dồi đứng giá, dồi cái gì đó nữa, có năm các A Xuôi đéo lên mua nữa, A Phú lại cất cắn dần thui!

Cái ngô nấu thành diệu đêm chợ bản lày
[im]http://2.bp.blogspot.com/-fe4wVQn1FzU/TyJa8zc86aI/AAAAAAAAAFg/RGA_87hvKOM/s1600/ruoungoBanPho.jpg[/im]

Năm nẳm A Cụ bẩu chồng cây thuốc phiện, giờ đổi cây khác, bản thím cắn cứt thôi!

[im]http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2012/images/2012-10-30/1351581352-hoa-anh-tuc.jpg[/im]
[/si]



Dungid

Công chức nhà nước cần chuyện này ư?@ Chị Miên

Tôi nghĩ nên khám chị ạ.
Tôi ko hình dung được cảnh anh Bờm Bác Sĩ mồm hôi răng vẩu đen xì lại đi cà răng trắng cho tôi, ví dụ thế.

Hehe.



Alehap

Anh Hoàng ơi, em Hấp đơi! Hôm nay mọi người nhắc tới Anh nhiều quá làm em nhớ Anh, em nhớ Anh, Anh Hoàng của em ( xin lỗi chị Nga yêu quý của iêm nhế, em chỉ nhớ thôi chứ ko làm giề mụ Zì của chị Đâu)



pín

À thím Tả hôm qua hỏi chiện xe lái ngịc bên Tai, anh trả nhời luôn lúc đầu hơi kho-khó tý, nhưng sau quen tất í mà khà khà !!!
các anh mặt lồn tham luận thức cắn súc vật rất hay , mời cái anh tiếp tôi hóng dcmnc !!!



6 son

Vang. Thành thành A Dianop đẹp chai kiểu mặt dài và A Kuto đẹp chai kiểu mặt tròn.
Zì xem thiết kế tem salon nan mần cho mấy cỏn gần salon mút. thành thành.



Anonymous

dm sao mat me mat khau yaho, Bạn nào chom vui long tra lai



Anonymous

A thay rùi, nhu ma ý, sorrry



Anonymous

Mụ Đào Mỏ

Hình như Bia thấy Mụ có mùi thuốc súng?

Cái Đèo Gì đi đọc hồ sơ Dân OAn Biểu Tình Khiếu Nại Đất.

Mụ mà ghé đó được 3 phút, Mụ tài, Bia dừng đó chưa tới 30s, Cam đuổii mẹ rùi.



Anonymous

Đcm con Đào ngay từ tiênđề đã ngu, mà Zì bẩu câm đéo chịu câm. Nên Zì khóa mẹ mõm lại.

Zì nói cho các cô nghe nhế bọn văncông búzù. Chả có nước đéo nầu là quốcja thuầnnông trong thờibuổi hiệnnai. Tại-sao thì mời các cô đọc các jáotrình kinhtế vĩmô của Zì, mà Zì cũng đã jảng nhiều gòi.

Lếu địnhhướng quốcja lao vầu nền kinhtế nôngnghiệp, thì đó sẽ là cách đâm đầu xuống hố nhanh nhất của một lãnhtụ. Nôngnghiệp càng ngài càng chiếm tỷtrọng thấp zần trong any nền kinhtế. Các cô vú có to như con Cu To, thì cũng chỉ cắn đến 1 ký gạo 1 ký thịt mỗi ngài. Mần nhiều hơn thì chỉ có đem mà chôn vầu chuồng lợn.

Khi năngxuất laođộng tăng, kinhtế tăng, thunhập tăng, thì đcm nôngnghiệp vưỡn chỉ zẫm ở một chỗ. Có đem xuấtkhẩu thì cũng chỉ cungcấp cho bọn túngbấn bầntiện, và đéo-thể là kếsách lâu-zài.

Đcm zưng cái khó của xứ Lừa các cô hehe là most các cô vưỡn đã và đang là bầnnông. Năm nai 65% Lừa là nôngzân.

Đcm làm cách nầu để nôngzân đéo còn là nôngzân, aka jảm mẹ nguồnlực vưỡn bị chẩy tồtồ vầu nôngnghiệp, đặng lấy nguồnlực đó bồibổ cho các lãnhvực quantrọng khác?

Hiện lãnhtụ đéo-thể mở ngay được các chuyênkhu kinhtế gòi nhét hết nôngzân vầu (kiểu như Zung Quất), nên đcm fải tiềm cách ép cho nôngzân tự từbỏ guộng-đồng, tự đi mần việc khác. Gọi là Chiểnđủi Cơcấu.

"Người Cầy Có Guộng" đang là khẩuhiệu đầnđộn. Jờ các cô fải tâmniệm "Người Cầy Bỏ Guộng".

Các cô đừng có lo thiếu ăn nghe chưa. Có mà đói được cái đầu cặc ý. Các cô chỉ đói khi Thiênđàng ngăn sông cấm chợ thôi.

Đcm chảzụ nôngzân Bắc Ninh Hải Zương Hưng Yên nhiều năm lao đầulâu vầu jồng vải, bỏ mẹ jồng lúa. Gòi đcm vải ế, bán zẻ như cho, hoặc đổ mẹ xuống sông. Zân vưỡn đéo đói. Já thóc vưỡn chẳng tăng bâu-nhiêu.

Nôngnghiệp là cái đầu buồi Zì đây nài.

[img=http://www.dongabank.com.vn/upload/lib/images/vay%20sx%20nong%20nghiep.jpg]



Alehap

Cá ăn phân lợn là một thời cần lao Vĩnh Bẩu quê tôi thường dùng, bỏn cũng nhanh lớn phết, tuy nhiên Bỏn đó thịt rất hôi, có lần tôi mua một con cá trắm to, bắt làm ngay ở chợ, bụng cỏn đầy phân, cũng hơi khiếp, về nhà rán lên, cảm tưởng cá đầy mùi phân, tôi sợ chả dám ăn, cá nuôi vậy Bỏn bán cũng ế nên giờ không nuôi bằng phân heo nữa, nhưng cũng như gà, cá cho ăn tăng trọng, thịt toàn nước, nhạt, mà hôi rình, giờ bắt được con cá sông ăn là ngon nhất.



Alehap
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Hehe chầu Hấp Yêu của Zì.

Chúc Hấp Yêu đông xèng như nài:

[img=http://aleheads.files.wordpress.com/2012/06/money.jpg]



Dungid

Các anh bàn về nông nghiệp chắc cũng liên quan tới nông dân, xin kể chuyện nhỏ:

Nhà tôi có thuê một người giúp việc, thuần nông, hợp đồng lương 3tr/ tháng (bao ăn ở) trong vòng 6 tháng. Bắt buộc phải thế vì tôi có cháu nhỏ, vợ chồng đi làm cả ngày.
Công việc của chị: trông cháu nhỏ và cho nó ăn sữa bình.

Hết tháng đầu chị kể: "Nhà chị cũng có "nắp-tóp", con chị dùng xong cho vào tủ khóa lại chứ ko để tênh hênh như cô chú". Hehe.
Hết tháng thứ 2 chị tâm sự: "Chị làm thêm cho vui, nhà chị có 100tr cho vay nặng lãi ở quê". Hehe.
Hết tháng thứ 3 chị thỏ thẻ: "Tăng cho chị lên 3,2tr nhé? Cả ngày trông cháu chị buồn quá, nhớ nhà, cuồng chân cẳng, ruộng nhà ko ai làm..." Hehe.
...

Tháng đầu: Vợ tôi ko nói gì. Cười cười.
Tháng thứ 2: Vợ tôi cũng ko nói gì. Vẫn cười.
Tháng thứ 3: Vợ tôi nổi điên, thị hét: "Thôi chị nghỉ đi!"
Chị ỏn ẻn: "Các em ko đồng ý thì thôi, chị chỉ nói thế..."

Thế rồi chị đòi về thật, bọn tôi ko giữ.
...

Khoảng gần tháng sau chị điện ra: "Cho chị làm lại nhé?"
Hiện tại, chị đang làm ở nhà tôi. Chị mới khoe: "Chị đã có 120tr cho vay nặng lãi rồi!".

Hehe.



Alehap

Cảm ơn Anh yêu của em nhé, giờ em hông Cần xẻng, em chỉ Cần có Anh Hoàng, có được hông Anh?



pín

Làm ô sin ngon lành thế mà Lừa, lạ thay, toàn chê he he , đâm đầu vào khu công nghiệp ăn giòi ăn cứt , tăng ca giãn ca 14 tiếng 1 ngày vật vã vật vã , nhưng đéo thèm làm ô sin he he , hoặc làm mà chỉ rình ăn cắp !!!
Địt mẹ làm giai cấp của Đảng chả là đc tiếng thơm địt mẹ .



Alehap

Năng suất NN giờ cao hơn trước nhiều, càn gì phí đất nhở? Để cho các Bác Đầu tư, xây dựng mần nhẽ đất nước sẽ nhanh tiến lên XHCN. He he



King Filter

Mụ Zì hôm nay caycú Qua chuyện gì mà gán Qua tem tintin vậy cà? Không lẽ thấy Qua đưa link giới thiệu trang Tin Khó Tin như cô Tửng nói.

Hehe, cho sao cũng nhận hết.



Alehap

Làm ôsin cũng tuỳ, đầy người bị chủ khinh hơn chó, nhớ hồi đầu năm có vụ ôsin bị bắt tắm nước sôi, kinh vãi tè.



Anonymous

Alehap said... [fo: color="#FF9966"](985)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="Courier New" color="#AA442B"] có lần tôi mua một con cá trắm to, bắt làm ngay ở chợ, bụng cỏn đầy phân,[/fo]

Hehe Hấp Yêu có nhầm không đấy nàng? Cá nầu mà bụng chẳng toàn fân? Zì chưa từng mổ ông cá nầu mà trong bụng ổng không có fân cả.

Mà chẳng ziêng cá, ông vật nầu bụng cũng tuyền fân cả. Bụng mà không có fân thì bụng đựng cái jì?

Chẳng qua mình sẵn địnhkiến, nên thấy bụng cá đen sì, là bẩu ông ý cắn fân.

Mà hehe ông ý cắn fân thật.

[img=http://cb2.upanh.com/22.622.29628721.O7H0/148257thumb.jpg]



Già Không Đều

Địt mẹ nói thì dễ chứ thực tế nông dân Lừa cho đến hiện nay, vẫn chưa thể nào "ly điền bất ly hương" được cả. Lừa có con lãnh tụ nào đủ tầm đạo diễn được việc này kia chứ???

Toàn kéo về Nụi, Gồng cho chật đất,cho bầy hầy mọi thứ lên thôi.

Về quê Anh, giờ chỉ có mỗi người già ,trẻ em và một số phụ nữ lỡ thì.



Anonymous

Alehap said... [fo: color="#FF9966"](989)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="Courier New" color="#AA442B"] Cảm ơn Anh yêu của em nhé, giờ em hông Cần xẻng, em chỉ Cần có Anh Hoàng, có được hông Anh? [/fo]

Ghi câu nài lại đềfòng Hấp Yêu xóa nha hehe.



pín

Hấp yêu nàng hỡi, tắm nước sôi là lá cải nó nói quá lên, mụ bị loét mông đó hả, anh theo dõi lau rồi lao rồi .
Mụ này ở bẩn, ăn vụng, mới cả ăn cắp , thuê phải mụ thì coi như cứt đéo có mà ăn he he .



6 son

Đội quét mạng nhện,lau nhà gần nhà Tui gồm 5 ẻm U45- U60 ngày mần nhàn nhã kiếm 100k bạc.
Việc viểng cũng đều như vắt Cam. záp Tết mần tới 22h kiếm 400k or 500k.
Năm nẳm Tui định thành lập 1 đội nếu như không có khúc ngoặt lịch sử bị Vện bỏ,.



Hoai Mien

Ghi câu nài lại đềfòng Hấp Yêu xóa nha hehe.@ Zì và Hấp

Hấp đừng thèm cầy đong xèng nữa. Đong Zì rùi bắt Zì đong xèng, chuyển đổi cơ cấu đi em ơi.



Alehap

Zì post hình kinh vãi tè, muốn đuổi vàng son đi chỗ khác chơi hả, chả nhẽ ko phân biệt được Đâu là phân cá Đâu là phân heo sao? Mùi và màu của phân heo đẳng chủng lắm, he he.