Applied statistics & probability for buzzus (Thốngkêhọc búzù ứngdụng)
Thốngkêhọc búzù ứngdụng
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đây là tríchđoạn chương giớithiệu khóatrình thốngkêhọc ứngdụng cho riêng văncông búzù (Applied Statistics & Probability for Buzzus, aka ASPB), gồm 4 bài-giảng siêu-côđọng cover toànbộ các vấnđề thiếtthực nhất của khoahọc thốngkê & sácxuất.
Trung Tướng dựđịnh triểnkhai khóatrình ASPB này với giá 10 Ông Tơn per Nhândân. Nhưng qua 3 ngày thảoluận tại tùybút Sóc Đen Bụng Đỏ, dựđịnh thấtbại toàndiện. Trung Tướng quyếtđịnh tăng giá lên 50 Ông Tơn (per Nhândân), và khuyếncáo văncông: chưa hiểu mình muốn gì, đừng baogiờ xuống tiền.
Nếu chỉ mua tàiliệu mà không dự giảng, mời trả 30 Ông Tơn.
Những ai trót đăngký giá 10 Tơn trước thờiđiểm publish entry, sẽ được bảolưu order. Đó hầu-như là một khuyếnmãi.
Bốn bài ASPB sẽ hướngdẫn các cô 6 chuyênmục: (i) Cănbản, (ii) Mẫu, (iii) Ướclượng, (iv) Kiểmđịnh, (v) Dựbáo, (vi) Kỹnăng, theo cách dễ hấpthụ nhất, dễ ápdụng nhất, thậmchí cho kẻ mù-chữ.
1: Ra quyếtđịnh (Decision Making)
Ra quyếtđịnh là việc các cô phải làm mỗi ngày mỗi giờ.
Bị cảm, bú thuốc Paracetamol hay Panadol?
Sang năm cưới em Meomeo hay em Bali?
Tháng tới mở tiệm bán phở, hay điệnthoại, hay quantài?
Tuần sau đầutư cổphiếu Apple, hay Facebook, hay Google?
Đấy đều là các quyếtđịnh. Thắng hay thua. Lợi hay hại. Tùy các cô có đọc tiếp hay không.
2: Giảthuyết (Hypothesis)
"Anh tin cổphiếu Google vọt 5% trước Giángsinh".
"Em nghĩ Paracetamol hiệuquả hơn Panadol".
Đấy đều là các giảthuyết, đươngnhiên chẳng cái nào sure 100%.
Trong mọi vấnđề thườngnhật của các cô, luôn tồntại nhiều giảthuyết đầy rủiro. Để ra một quyếtđịnh đúngđắn, các cô phải đặt các giảthuyết hợplý, và chọn cái tốt nhất.
"Cổphiếu Google vọt 50% đêm nay" hẳn là một giảthuyết kém hợplý. Khảnăng hiệnthực của nó nhẽ chưa tới 0.01%.
2.1: Giảthuyết gốc (Null Hypothesis)
Khi các cô tậptrung cânnhắc một giảthuyết, thì nó là giảthuyết gốc. Kýhiệu Ho.
"Cổphiếu Google vọt 5% trước Giángsinh" đang là giảthuyết gốc của các cô.
2.2: Giảthuyết ngược (Alternative Hypothesis)
Để phánxét giảthuyết gốc đáng tincậy hay không, các cô phải đặt giảthuyết ngược. Kýhiệu H1.
"Cổphiếu Google không-thể vọt 5% trước Giángsinh" là một giảthuyết ngược.
"Cổphiếu Google chắcchắn vọt 10% trước Giángsinh" cũng là một giảthuyết ngược, thế mới tài.
Note: Để ra một quyếtđịnh, phải xácđịnh giảthuyết gốc, và một giảthuyết ngược.
3: Sailầm loại I & sailầm loại II (Type I Error & Type II Error)
Với mỗi quyếtđịnh của mình, các cô đều có-thể mắc sailầm.
Nếu sau Giángsinh, cổphiếu Google vọt 5% thật (aka giảthuyết gốc đúng), mà các cô nhát-chết không đầutư (aka phủnhận giảthuyết gốc). Xin chia-buồn, các cô đã mắc sailầm loại I.
Nếu sau Giángsinh, cổphiếu Google đứng-yêm (aka giảthuyết gốc sai), nhưng các cô hehe nhỡ-tay đầutư mẹ 100,000 Tơn (aka chấpnhận giảthuyết gốc). Xin chia-buồn, các cô đã mắc sailầm loại II.
Sailầm loại nào tệhại hơn?
Anhhùng Lê Văn Luyện giết Lừa, Tòa Lừa nhậnđịnh anh ý "có-tội", và xử anh ý tửhình.
Nếu anh Luyện giết Lừa thật (giảthuyết gốc đúng), thì Tòa Lừa quyếtđịnh hehe chuẩn và ngon.
Nếu anh Luyện không giết Lừa (giảthuyết gốc sai), thì Tòa Lừa hehe dính sailầm loại II.
Mang anh Luyện sang Mẽo xử, Tòa Mẽo cũng nhậnđịnh anh ý "có-tội", nhưng cho anh ý 10 năm khángcáo và cơhội chứngminh anh ý vôtội.
Nếu anh Luyện giết Lừa thật, thì Tòa Mẽo dính sailầm loại I.
Sailầm loại nào dễ phântrần hơn?
4: Kiểmđịnh giảthuyết (Hypothesis Testing)
Để yêntâm một giảthuyết gốc là đáng tincậy đến-mức có-thể ra quyếtđịnh nghiêmtúc, trong chừngmực lýthuyết, các cô phải thựchiện kiểmđịnh (test) nó và giảthuyết ngược của nó.
Các cô pháthiện, rằng đã 4 năm liền, cổphiếu Google cứ trước lễ Giángsinh lại tăng giá 5-7%, chả nguyênnhân mẹ. Thôngtin ý đã đủ trôngđợi "Cổphiếu Google vọt 5% trước Giángsinh", hay chưa?
Phải kiểmđịnh đcm.
Thốngkêhọc Búzù cungcấp các cô loạt phươngthức kiểmđịnh giảthuyết dưới triếtlý Bựa, bằng các côngcụ thốngkê cơbản.
5: Mẫu & cỡ-mẫu (Sample & Sample Size)
Thốngkêhọc hànlâm sửdụng các thuậttoán hànlâm nhằm kiểmđịnh any giảthuyết trên các mẫu thôngtin thuthập. Thốngkêhọc búzù cũng.
Trung Tướng phátbiểu: gái Lừa toàn vú bé.
Vú bằng ngần nào là bé?
Trung Tướng giảđịnh: vú gái mỏng hơn 5cm là bé.
Giảđịnh "dầy 5cm" đấy gọi là thôngsố (Hypothesis Parameter).
Để khẳngđịnh giảthuyết của Trung Tướng, cần kiểmtra toànbộ 45 triệu đànbà Lừa.
Số 45 triệu đấy gọi là tổngthể (Statistics Population).
Nhưng Trung Tướng chỉ test được 100 đànbà hehe.
Đám đànbà đạidiện đấy gọi là mẫu (Sample). Số 100 đấy gọi là cỡ-mẫu (Sample Size).
Cỡ-mẫu càng lớn thì giảthuyết càng chắccú, dĩnhiên.
Cỡ-mẫu baonhiêu là vừa?
Bốn mùa Giángsinh đã đủ cỡ-mẫu cho kỳvọng cổphiếu vọt 5%, hay chưa?
6: Bácbỏ & chấpthuận kiểmđịnh
Đám 100 đànbà bị Trung Tướng test vú, thật tiếc, có độ-dầy vú trungbình 80cm.
Giảthuyết gốc (aka Gái Lừa Vú Bé), bởi vậy, bị bácbỏ. Đcm sốliệu trungbình kiểmđịnh khác quá xa thôngsố của giảthuyết.
Nhưng, đcm, nếu độ-dầy vú trungbình của 100 đànbà mẫu chỉ tròmtrèm 7cm. Giảthuyết Vú Bé nên được chấpthuận, hay vẫn chưa?
6.1: Mức-bácbỏ búzù (Significance Level)
Trung Tướng địnhnghĩa, mức-bácbỏ búzù là khảnăng bácbỏ một giảthuyết gốc.
Bọn hànlâm thì địnhnghĩa, mức-bácbỏ là sácxuất của sailầm loại I.
Mức-bácbỏ kýhiệu bằng chữ Alpha (Hylạp "α").
Trái với mức-bácbỏ, mức-chấpthuận là sácxuất của sailầm loại II.
Mức-chấpthuận kýhiệu bằng chữ Beta (Hylạp "β").
Đấy là các hệsố nhằm hạnchế các sailầm (both loại I & II) khi tínhtoán kiểmđịnh các giảthuyết búzù.
Mức-bácbỏ búzù thường là 0.01, 0.05, và 0.10, tươngứng 1%, 5%, và 10%.
Sau này, các cô chỉ cần chọn Alpha & Beta, đéo cần bănkhoăn. Đạikhái, Alpha các cô chọn càng cao thì khảnăng giảthuyết bị bácbỏ càng cao.
6.2: Lệch-chuẩn búzù (Standard Deviation)
Lệch-chuẩn, hay độ-lệch chuẩn, là một kháiniệm thốngkê quantrọng.
Chảdụ, khốilượng bìnhquân của 100 bầnnông bằng 60Kg. Khốilượng bìnhquân của 2 ông voi và 50 ông gà cũng bằng 60Kg. Trung Tướng nói, lệch-chuẩn của bọn bầnnông thấp hơn, aka chúng đều-nhau hơn. Các kếtquả kiểmđịnh trên một mẫu có lệch-chuẩn thấp hơn sẽ đáng tincậy hơn.
Lệch-chuẩn kýhiệu bằng chữ Sigma (Hylạp "σ"), và tính khá giảndị.
Giảndị như nào? Mời học.
Rốtcuộc văncông búzù có nên đầutư cổphiếu Google trước Giángsinh? Mời học.
Không học thì cắn cứt.
(@2012)
(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đây là tríchđoạn chương giớithiệu khóatrình thốngkêhọc ứngdụng cho riêng văncông búzù (Applied Statistics & Probability for Buzzus, aka ASPB), gồm 4 bài-giảng siêu-côđọng cover toànbộ các vấnđề thiếtthực nhất của khoahọc thốngkê & sácxuất.
Trung Tướng dựđịnh triểnkhai khóatrình ASPB này với giá 10 Ông Tơn per Nhândân. Nhưng qua 3 ngày thảoluận tại tùybút Sóc Đen Bụng Đỏ, dựđịnh thấtbại toàndiện. Trung Tướng quyếtđịnh tăng giá lên 50 Ông Tơn (per Nhândân), và khuyếncáo văncông: chưa hiểu mình muốn gì, đừng baogiờ xuống tiền.
Nếu chỉ mua tàiliệu mà không dự giảng, mời trả 30 Ông Tơn.
Những ai trót đăngký giá 10 Tơn trước thờiđiểm publish entry, sẽ được bảolưu order. Đó hầu-như là một khuyếnmãi.
Bốn bài ASPB sẽ hướngdẫn các cô 6 chuyênmục: (i) Cănbản, (ii) Mẫu, (iii) Ướclượng, (iv) Kiểmđịnh, (v) Dựbáo, (vi) Kỹnăng, theo cách dễ hấpthụ nhất, dễ ápdụng nhất, thậmchí cho kẻ mù-chữ.
1: Ra quyếtđịnh (Decision Making)
Ra quyếtđịnh là việc các cô phải làm mỗi ngày mỗi giờ.
Bị cảm, bú thuốc Paracetamol hay Panadol?
Sang năm cưới em Meomeo hay em Bali?
Tháng tới mở tiệm bán phở, hay điệnthoại, hay quantài?
Tuần sau đầutư cổphiếu Apple, hay Facebook, hay Google?
Đấy đều là các quyếtđịnh. Thắng hay thua. Lợi hay hại. Tùy các cô có đọc tiếp hay không.
2: Giảthuyết (Hypothesis)
"Anh tin cổphiếu Google vọt 5% trước Giángsinh".
"Em nghĩ Paracetamol hiệuquả hơn Panadol".
Đấy đều là các giảthuyết, đươngnhiên chẳng cái nào sure 100%.
Trong mọi vấnđề thườngnhật của các cô, luôn tồntại nhiều giảthuyết đầy rủiro. Để ra một quyếtđịnh đúngđắn, các cô phải đặt các giảthuyết hợplý, và chọn cái tốt nhất.
"Cổphiếu Google vọt 50% đêm nay" hẳn là một giảthuyết kém hợplý. Khảnăng hiệnthực của nó nhẽ chưa tới 0.01%.
2.1: Giảthuyết gốc (Null Hypothesis)
Khi các cô tậptrung cânnhắc một giảthuyết, thì nó là giảthuyết gốc. Kýhiệu Ho.
"Cổphiếu Google vọt 5% trước Giángsinh" đang là giảthuyết gốc của các cô.
2.2: Giảthuyết ngược (Alternative Hypothesis)
Để phánxét giảthuyết gốc đáng tincậy hay không, các cô phải đặt giảthuyết ngược. Kýhiệu H1.
"Cổphiếu Google không-thể vọt 5% trước Giángsinh" là một giảthuyết ngược.
"Cổphiếu Google chắcchắn vọt 10% trước Giángsinh" cũng là một giảthuyết ngược, thế mới tài.
Note: Để ra một quyếtđịnh, phải xácđịnh giảthuyết gốc, và một giảthuyết ngược.
3: Sailầm loại I & sailầm loại II (Type I Error & Type II Error)
Với mỗi quyếtđịnh của mình, các cô đều có-thể mắc sailầm.
Nếu sau Giángsinh, cổphiếu Google vọt 5% thật (aka giảthuyết gốc đúng), mà các cô nhát-chết không đầutư (aka phủnhận giảthuyết gốc). Xin chia-buồn, các cô đã mắc sailầm loại I.
Nếu sau Giángsinh, cổphiếu Google đứng-yêm (aka giảthuyết gốc sai), nhưng các cô hehe nhỡ-tay đầutư mẹ 100,000 Tơn (aka chấpnhận giảthuyết gốc). Xin chia-buồn, các cô đã mắc sailầm loại II.
Sailầm loại nào tệhại hơn?
Anhhùng Lê Văn Luyện giết Lừa, Tòa Lừa nhậnđịnh anh ý "có-tội", và xử anh ý tửhình.
Nếu anh Luyện giết Lừa thật (giảthuyết gốc đúng), thì Tòa Lừa quyếtđịnh hehe chuẩn và ngon.
Nếu anh Luyện không giết Lừa (giảthuyết gốc sai), thì Tòa Lừa hehe dính sailầm loại II.
Mang anh Luyện sang Mẽo xử, Tòa Mẽo cũng nhậnđịnh anh ý "có-tội", nhưng cho anh ý 10 năm khángcáo và cơhội chứngminh anh ý vôtội.
Nếu anh Luyện giết Lừa thật, thì Tòa Mẽo dính sailầm loại I.
Sailầm loại nào dễ phântrần hơn?
4: Kiểmđịnh giảthuyết (Hypothesis Testing)
Để yêntâm một giảthuyết gốc là đáng tincậy đến-mức có-thể ra quyếtđịnh nghiêmtúc, trong chừngmực lýthuyết, các cô phải thựchiện kiểmđịnh (test) nó và giảthuyết ngược của nó.
Các cô pháthiện, rằng đã 4 năm liền, cổphiếu Google cứ trước lễ Giángsinh lại tăng giá 5-7%, chả nguyênnhân mẹ. Thôngtin ý đã đủ trôngđợi "Cổphiếu Google vọt 5% trước Giángsinh", hay chưa?
Phải kiểmđịnh đcm.
Thốngkêhọc Búzù cungcấp các cô loạt phươngthức kiểmđịnh giảthuyết dưới triếtlý Bựa, bằng các côngcụ thốngkê cơbản.
5: Mẫu & cỡ-mẫu (Sample & Sample Size)
Thốngkêhọc hànlâm sửdụng các thuậttoán hànlâm nhằm kiểmđịnh any giảthuyết trên các mẫu thôngtin thuthập. Thốngkêhọc búzù cũng.
Trung Tướng phátbiểu: gái Lừa toàn vú bé.
Vú bằng ngần nào là bé?
Trung Tướng giảđịnh: vú gái mỏng hơn 5cm là bé.
Giảđịnh "dầy 5cm" đấy gọi là thôngsố (Hypothesis Parameter).
Để khẳngđịnh giảthuyết của Trung Tướng, cần kiểmtra toànbộ 45 triệu đànbà Lừa.
Số 45 triệu đấy gọi là tổngthể (Statistics Population).
Nhưng Trung Tướng chỉ test được 100 đànbà hehe.
Đám đànbà đạidiện đấy gọi là mẫu (Sample). Số 100 đấy gọi là cỡ-mẫu (Sample Size).
Cỡ-mẫu càng lớn thì giảthuyết càng chắccú, dĩnhiên.
Cỡ-mẫu baonhiêu là vừa?
Bốn mùa Giángsinh đã đủ cỡ-mẫu cho kỳvọng cổphiếu vọt 5%, hay chưa?
6: Bácbỏ & chấpthuận kiểmđịnh
Đám 100 đànbà bị Trung Tướng test vú, thật tiếc, có độ-dầy vú trungbình 80cm.
Giảthuyết gốc (aka Gái Lừa Vú Bé), bởi vậy, bị bácbỏ. Đcm sốliệu trungbình kiểmđịnh khác quá xa thôngsố của giảthuyết.
Nhưng, đcm, nếu độ-dầy vú trungbình của 100 đànbà mẫu chỉ tròmtrèm 7cm. Giảthuyết Vú Bé nên được chấpthuận, hay vẫn chưa?
6.1: Mức-bácbỏ búzù (Significance Level)
Trung Tướng địnhnghĩa, mức-bácbỏ búzù là khảnăng bácbỏ một giảthuyết gốc.
Bọn hànlâm thì địnhnghĩa, mức-bácbỏ là sácxuất của sailầm loại I.
Mức-bácbỏ kýhiệu bằng chữ Alpha (Hylạp "α").
Trái với mức-bácbỏ, mức-chấpthuận là sácxuất của sailầm loại II.
Mức-chấpthuận kýhiệu bằng chữ Beta (Hylạp "β").
Đấy là các hệsố nhằm hạnchế các sailầm (both loại I & II) khi tínhtoán kiểmđịnh các giảthuyết búzù.
Mức-bácbỏ búzù thường là 0.01, 0.05, và 0.10, tươngứng 1%, 5%, và 10%.
Sau này, các cô chỉ cần chọn Alpha & Beta, đéo cần bănkhoăn. Đạikhái, Alpha các cô chọn càng cao thì khảnăng giảthuyết bị bácbỏ càng cao.
6.2: Lệch-chuẩn búzù (Standard Deviation)
Lệch-chuẩn, hay độ-lệch chuẩn, là một kháiniệm thốngkê quantrọng.
Chảdụ, khốilượng bìnhquân của 100 bầnnông bằng 60Kg. Khốilượng bìnhquân của 2 ông voi và 50 ông gà cũng bằng 60Kg. Trung Tướng nói, lệch-chuẩn của bọn bầnnông thấp hơn, aka chúng đều-nhau hơn. Các kếtquả kiểmđịnh trên một mẫu có lệch-chuẩn thấp hơn sẽ đáng tincậy hơn.
Lệch-chuẩn kýhiệu bằng chữ Sigma (Hylạp "σ"), và tính khá giảndị.
Giảndị như nào? Mời học.
Rốtcuộc văncông búzù có nên đầutư cổphiếu Google trước Giángsinh? Mời học.
Không học thì cắn cứt.
(@2012)
(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
Comments
1,300 comments
Page:Anonymous
Ui đcm tiềm mãi mới ga cái cồng Zì đang jảng zở. Hehe suýt nữa thì định chiển sang fần sửzụng lýthuyết Thốngkê tiềm chồng của em Gaija (tên như Nhựtbản hehe)
chandoi
Đèo mẹ cả Mụ Zì với con Lý đều a ma tơ. Trong quản trị thời gian. (Nhân lực, tiến độ, năng suất thiết bị, công đoạn) người ta dùng sơ đồ Gant hoặc Pert. Trong bố trí nhân lực người ta dùng biểu đồ nhân lực. Một biểu đồ nhân lực bố trí hợp lý giống như biểu đồ con Lý nhưng sắp xếp lại càng gần hình chử nhật càng hiệu quả.
Đéo nói thì thấy tức, nói thì lò xo. DCM.
hangoc
Hô hố, con Dòi ấm ức kìa, hã hã, bà vưỡn điếu nhiện cười nổi với quả tem lò xo nài dù đã nhiền mấy lần từ sáng, nhẽ bà ngẫn hẳn dồi(?) Kha kha, ngẫn thì cũng cười vãi đái ra.
DragonFly
Đéo nói thì thấy tức, nói thì lò xo. DCM.@ Zòi
------------
Cô Zòi đúng là chân thật miền Tai. Những cái tem Zì Mọi đặt và ngoa dụ chỉ mang tính hài hước thôi. Hệ Hệ
Cô mới sinh hoạt chưa lâu nhưng mọi người quí cô phết. Anh cũng thấy cô món thống kê này ngon rất dù khó nuốt.
Cứ nói những jì cô biết, mọi người đều biết đánh giá mà, ngại jì đâu. Vàng Son vẫn thương cô nhiều lắm đó, mạnh dạn lên. Hệ Hệ
DragonFly
Ui địtmẹ, đu theo con Zì Mọi làm ly jin tô-lịch nhỡ tay cho nhiều gin quá sai sai là. Hệ Hệ
Hoai Mien
@ Chi Bựa
Nhìn sang kitco mà coi kia kìa.Trong 15ph vào phiên Mỹ nó chốt xuống thêm 20U nữa.
Hôm qua Miên có hỏi cả nhà về chuyện phải chăng thị trường các nước hay tất toán bằng USD hay sao mà cứ cuối năm, tầm trước 25/12 lf vàng anh down mạnh. NHớ mức năm ngoái là 1520U. Hiện giờ đã 1652 rồi. Zì iu, có chỉ đạo gì không?
Anonymous
(2) Khi hoạtđộng sảnxuất các cô có-thể sắpxếp thành zâychiền (Production Line), thì các cô có-thể zễzàng tính játrị Thờicông Sảnfẩm Trungbình (Average Line Time, đã có con nầu nói ở trên gòi?) bằng côngthức:
[fo: color="#009900"]ALT = Time * Workers / Volume[/fo]
Time = Tổng Thờijan Làmviệc
Workers = Số Nhâncông
Volume = Tổng Sảnlượng trong khoảng Time đó
Chảzụ như con Lý Lươn, có 5 nhâncông, mỗi ngày mần 8 jờ, cho ga 180 cuốn vở, thì Thờicông của con Lý bằng:
5 * 8 / 180 = 0.222 jờ/sp (khoảng 13.3 fút/sp, hoặc 800 jây/sp)
Đấy là tính cho một ngài (Daily Count). Còn lếu thuthập sốliệu cả năm (Annual Count), chảzụ con Lý xuất được 54,000 cuốn vở, thì Thờicông cỏn bằng:
5 * 2,920 / 54,000 = 0.270 jờ/sp
Ở đây Time bằng 2,920 jờ, tức là 365 ngày làm-việc.
Workers vưỡn bằng 5, tức là 5 nhâncông
Zưng Volume thì bằng 54,000 sảnfẩm, đây là sảnlượng của cả năm.
Như vậy játrị Thờicông ở tínhtoán #2 là tincậy hơn, bởi thờijan tínhtoán được mở rộng hơn.
Và hehe, Thờicông chính là nghịchđảo của Năngsuất.
Năngsuất = 1 / Thờicông
Chảzụ ở trườnghợp thốngkê sốliệu năm, thì Năngsuất con Lý Lươn bằng 1/0.270 = 3.7 sảnfẩm/jờ-công.
Hai chỉsố Thờicông và Năngsuất trên fải được thốngkê liêntục. Chúng là Keys cho việc quảnlý sảnxuất của các cô.
Với zững zoanhnghiệp không sảnxuất kiểu zâychiền, thì tínhtoán cũng chả khác đéo jì. Các cô có-thể quy Sảnfẩm thành Xèng.
Vízụ các cô mần Zịchvụ Tưvấn, thì cứ lấy mẹ Zoanhsố Ròng làm Volume (Sảnlượng). Đạikhái thế. Lúc ý, Thờicông của con Chuyển mần nghề vẽvời, chảzụ, sẽ bằng 1.53 jờ/trẹo Cụ.
Có zễ hiểu không hả búzù?
Kao nguyen
[si="6"]Anh đã về sau 1 chầu bia rượu, Chào Zì và các bú zù.
Với bài toán con Lý lươn đưa ra, riêng anh thì anh chê, anh chê vì Lý lươn có thể giải bài này sau 1 hơi thuốc lá ( đéo cần test kiều nài vì trình con lý trong QTSX khg phải là thấp, cỏn còn là thần tượng của con ốc mồm thối.
Giải bài toán 140s cho Cắt hay 90s cho Vẽ thì đéo gì cần phải hỏi,tiếng Tai gọi là: Gin-tô-nic Nút (Gin của anh Lói thuốc chuột)(aka điểm thắt cổ chai. Khơi thong dòng chảy trước hết hay mở rộng điểm nghẽn, đừng mở rộng điều cả dòng.)
- Với bài toán con Lý đưa ra, không rõ 5 bần nông làm trên cùng công đoạn buffer hay riêng lẻ??. Nếu cần có đáp án theo kiểu Ra Quyết định của con Zì thì nhà bỏn nên làm ngai, luôn và khẩn cấp. đéo cần thuê người, hãy Buffer và dồn sức 5 người/ 1 công đoạn để tập trung phá điểm 140s thì chúng sẽ còn dư thời gian.(ra quyết định với dữ liệu anh đưa ra mong manh dất,tội đồ và anh hùng nó tựa Kotex của anh Pín. Nhưng với con Lý thì anh tin con nài tính được ngay)
@ Anh Dòi: Gant với pert anh nói đúng, ai lại vẽ biểu đồ nhân lực - thời gian nhìn ói chít mẹ ( nghi ngờ TQM và TPS của con Lý quá?) tất diên, lò xo thì tôi lại ưng.
@ Con ốc thối; học và tham vấn cùng ngành thì chết vì sấu hổ hả cô?? Cô lo bã mía đi cho anh Pín chờ[/si]
Anonymous
(3) Đcm nhà con Lý Lươn, tính quytrình ISO hết có 340 jây cho ga-lò một sảnfẩm (aka cuốn vở), mà thờicông zững 800 jây.
Như vậy các côngđoạn của zâychiền con Lý ngốn trungbình 2 nhânlực.
Nhiền lại quytrình của con Lý: Chọn Nguyênliệu -> Vẽ lấy dấu -> Cắt -> Đóng quyển -> Dán gáy -> Dán nhãn
Thì đéo thấy chỗ nầu cần đến 2 nhânlực cùng lúc cả. Công tốn ở đâu? Zo fải chờđợi? Zo lười? Hay jì?
Tức là hehe con nài chưa xâyzựng đúng quytrình gòi.
hangoc
Hô hố, con Lý lươn sướng nhá.
Con Kao đương GATO kìa, hẽ hẽ.
Con Kao có trình, dưng cỏn giả nhời rất vẽ vời lý thuết, đọc điếu thấm bằng con vẩu Lý lươn bẹn bà, nó ngồn ngộn thực tiễn.
Bà mõm thối nên ngoa mồm, con Kao đừng có giận. Trước bà cũng nhẹ nhàng bác bác iêm iêm, hẽ hẽ, con Móm nó dọa khâu mõm nếu cứ bác iêm nên bà chơi mịa nó bà bà đĩ đĩ cho nó máo. Hẽ hhẽ, giờ quen mõm rồi, hãi vuôi lòng!
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Đéo ai gọi là timeline chart, tiên nhân nhà chị Búzù.
Ở các nước có IQ cao, người ta gọi là Grantt chart, tiên nhân chị again!
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/7/73/Pert_example_gantt_chart.gif[/im]
[/si][/co]
Simacai
Tranh thủ trong thời gian chờ ông Đùm, tôi trồi lên chào Zì kính yêu cùng CACC.
Ông Đùm gửi thông báo do tắc đường kẹt xe nên hơi chậm xíu, nhưng ổng sẽ đến như đã hẹn.
Nhân sự kiện Đùm, tôi xin kể chuyện lạ chiều tối nay vừa gặp. Chả là chiều nào tôi cũng dạo vài vòng quanh công viên luyện thể lực, kết thúc là ngồi 1 chỗ luyện Dâm công bất hủ.
Công viên hôm nay quả vắng khác lạ, chắc các con giời sợ chết tập thể dục ở nhà nay đi bú diệu cả, vắng rất. Chỉ còn các đệ tủ Falungong vẫn ngồi luyện trong tiếng nhạc từ catset.
Như thường lệ, tôi bon về chỗ quen thuộc bắt đầu Nhãn công…can dục công. Bỗng đâu có 1 vàng son trẻ tuổi dáng đẹp như Ngọc Trinh đậu xuống bên cạnh. Nàng hỏi anh đợi ngày tận thế à. Còn em thì sao…
Thế dồi chuyện như ngô rang mặc trời rét sun trym, em có điện thoại gọi đi đón Đùm.
Ra về tạm biệt bắt tay em nó, ôi chao bàn tay mềm ấm hiếm có, em nó chủ động hẹn gặp lại ngày mai.
Đum ơi ông ở nơi nao.
Anonymous
(4) Nhiền zâychiền mần vở của con Lý, thì thấy đcm côngđoạn Cắt Jấy là chiếm nhiều thờijan nhất, 140/340 jây.
Năngsuất chung của con Lý không-thể vượt qua được năngsuất của côngđoạn nài.
Vậy trong lúc Cắt ý, các côngđoạn khác có được thựchiện không?
Không nhẽ nhânviên con Lý cứ fải cắt xong thì mới Đóng Gáy?
Lúc cắt, bọn khác (aka bọn không cắt) làm đéo jì?
Gòi côngđoạn Zán Nhãn, tại-sao con Lý không chờ đủ sảnlượng một ngài (vízụ tạm tính 360 cuốn vở), thì tấtcả 5 nhâncông cùng ngồi zán nhãn?
Như vậy đcm không có thằng nầu ngồi chờ trong cái côngđoạn vỏnvẹn 10 jây nài cả.
Hay Zán Nhãn cũng cần fải có máy?
Tươngtự là Zán Gáy. Nhẽ đâu cũng cần máy, và không thể tậnzụng được nhânlực thêm nữa?
Anonymous
Con Lừa Ồng câm mồm chó đi. Zì thích gọi là jì mặc cụ Zì. Miễn búzù hiểu ngai và luôn
Anonymous
Các cô đừng có nhầm jữa Biểuđồ Côngzụng và Biểuđồ Thểhiện đó nha. Đcm văncông
Unknown
[si="6"].Tốc độ nhanh hơn hản,dcm bỏ ngai và luôn nút G+ Zì ui..[/si]
Bá Lý
Trên kia con Lý Lươn vẽ cái biểuđồ khốilượng (Volume Chart) để thểhiện các côngđoạn đóng vở là đéo được gòi.@ Trung Tướng kèn teo
À không, để so sánh thì biểu đồ đó là chuẩn mẹ gòi. Nhiền vầu biểu đồ đổ, các cô thái ngai thời gian cho mỗi công đoạn, cô nầu mần nhiều việc, cô nầu mần ít, và quan trọng là để hehe xem phải phân bổ lại công việc thế nầu.
Dư đã biên, con mần công việc cuối cùng là dán nhãn có thể bỏ đi, chuyển việc viểng cho con trước nó.
Cycle time = 120 s, các cô lấy thước kẻ vẽ 1 đường thẳng 120:
[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/11-1_zps19da30ae.png[/IM]
Gõ gàng chưa? Để đạt được số lượng 290 tập vở/ ngài thì thời gian công đoạn cắt phải giảm xuống, ít nhất bằng 120 s.
Để giảm thì mần đéo?
1. Chuyển bớt việc viểng cho con phía sao, con phía sao mần 40 s xong mẹ việc.
2. Cho con dán nhãn cuối cùng lên phụ giúp.
Giả dụ con đóng gáy mần giúp con cắt 1 phần việc.
[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/12-2_zps2cc0ba14.png[/IM]
Khà khà, giờ thì con mần công đoạn cắt chỉ còn 100 s để mần việc viểng
[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/13_zpsb9e0aa5f.png[/IM]
Trông có vẻ đều đều gòi, giờ thì Cycle time còn nhõn 100 s.
Bỏn huyền tuyền có thể mần 290 cuốn tập/ ngài mà chỉ cần 4 người, con Vện đéo cần làm nữa, chỉ lo cơm nước, thế mới tài.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Vầng, em câm để đi ngủ, zưng Chị cứ liều liệu mà jảng cho cửn thựn, kẻo em đá cho lòi mẹ zái ga đới!
[im]http://lazystripper.com/wp-content/uploads/2010/03/the_original_swamp_Donkey.jpg[/im]
[/si][/co]
chandoi
Giảng một tí về sơ đồ Gant và sơ đồ Pert:
Thời anh học , Vẽ sơ đồ Gant con nào cũng làm ngon. Nhưng sơ đồ pert thì cong mẹ nó đít.
Sơ đồ gant là một dạng duổi thẳng như Biểu đồ con Lý quay lại 90 độ, Nếu ta dóng xuống và cọng dồn phần nhân lực thì sẽ xác định được ngày nào cần bao nhiêu người. Từ đó làm biểu đồ điều phối nhân lực hợp lý.
Cho nên con nít nó cũng hiểu và mần được.
Còn sơ đồ pert thì nó dạng như thuật tóan lập trình ngày tháng cho một năm.
Các thông số ( vòng tròn) như đóng tập , dán nhãn được liên hệ với nhau( nhân công) bằng những vét tơ. Một sơ đồ pert khép kín chứng tỏ việc bố trí không thừa không thiếu.
Mặt lợi sơ đồ này người ta ước lượng cả thời gian ảnh hưởng năng suất làm việc. Áp dụng thống kê, phương sai để đưa đến một tiến độ hoàn thành có cơ sở.
Ví dụ. Khi làm kế hoạch đóng tập , người ta sẳn sàng cho một vòng tròn( nhân công thời vụ) thì việc điều chỉnh tăng năng suất sẽ dể dàng hơn, Bổ sung cho trường hợp mệt mõi do kéo dài thời gian làm việc....
Hai sơ đồ trên đều vẽ được một biểu đồ nhân công cọng dồn xuống trục hoành,và chúng có quan hệ tương quan. Khị điều chỉnh lượng nhân công bắt buộc hoặc phù hợp thì các trị số vét tơ sẽ tăng hoặc giảm.
Sơ đồ này phục vụ cho cả quá trình sản xuất từ bắt đầu cho đến kết thúc. Chỉ cần điều chỉnh một tí nếu có những sự cố. Ví dụ dây chuyền sx hỏng, thiếu nguyên liệu, mưa bão...
Có ai hiểu không . Hehe.
Kao nguyen
[si="6"]Ông Lừa!
Grantt chart do cu Găng bạn anh đẻ ra. Mụ zì nói: timeline chart là đúng đó. Cái hình trong MS Project của ông lừa thì gọi Grantt. Gúc đi thì biết [/si]
chandoi
Con lý lại kẻ kẻ cái buồi. Cô cứ xoay 90 độ lại , cọng dồn , điều chỉnh thì bài toán của cô có đơn giản hơn hông.
hangoc
Tiếp quả bã mía
Bà sẽ không kể lể lòng thòng về công đoạn tăng 2 trong sáng, hoặc dững quả me sịt bất chợt quan tâm kiểu như (em ngu chua?) lúc canh 3, hay những gặp mặt vô tình mà cố ý nơi dòng đời tấp nập, hay lời mời cà phê dường như nhân tiện khi gặp gỡ, hẽ hẽ. Tất diên đại ca mặc dầu bận bịu dưng vưỡn theo sát quá trình diễn biến sự việc của thằng đệ, thế mí hiểm, hẽ hẽ.
Bà tua nhanh đưa bọn vẩu đến những đoạn nhậy cảm cho thỏa lòng khao khát, hĩ hĩ.
Cuối cùng dồi cũng đến một ngày. Mộng Mộng chủ động mời ộp lai cà phê, nhẽ thế là đủ kết luận về quá trìnhcưa đứt, còn đục suốt nữa thôi, khà khà; tất diên đại ca vưỡn bận như thường lệ và vưỡn được thông báo tềnh hềnh như thường lệ, khà khà.
Quán cà phê mang cái tên lãng mạn và tinh tế, cà phê Thu Đạm. Nơi đây với bà đã giở nên quen thuộc và thân thương, ghi dấu những trưởng thành cảu đời giai ngạo nghễ phong trần và hoa bưỡm, hẽ hẽ.
Từ 19h00 đến 23h00 nhẽ là quá dài để ngồi nhấm ly cà phê, nhở? Thế mà với bà và Mộng Mộng, thời gian trôi nhanh một cách khắc nghiệt ngã!
Chỉ trong 1 giờ đồng hồ đầu tiên, cả 2 cùng thú nhận rằng tiềm thái ở nơi nhao một tâm hồn đồng điệu. Thậm chí nàng còn kinh ngạc khi biết nàng & bà có cùng nhiều sở thích.Ví dụ như bú gin tô lích mỗi khi đêm về cô đơn, hay chỉ gửa đít chứ tiệt không chùi giấy sau khi ngồi mềnh màng đọc báo (hoặc tiểu thuyết) trong toa lét, rửa tay 96 lần mỗi ngày theo thời gian biểu, tắm khô búng ghét cho đỡ bệnh khớp, không chải răng mà chỉ lấy lưỡi quét ngang mỗi sáng, tắm thường xuyên bằng nước lạnh, bú 4lít nước mỗi ngài kể cả khi không khát, ỉa có thể nhịn dưng đái dứt khoát không_ cứ phẩy dặn ra cho bằng kiệt,…Tuy diên có một bất đồng nho nhỏ là khi đái xong bà không vẩy tung tẩy mà vuốt kèn kiết kiền kiệt, con nàng thì không thể vuốt… Tiếc tiếc là, nếu không thì hoàn hảo! Có cô vẩu nào chạnh lòng thì cho bà xiên nỗi, dưng đó là sự thật không nhất thiết khác.
Như các vẩu thái, dững hốp bi mang tính cá nhân dư trên cũng có thể tâm sự với nhao chỉ trong vòng 1h đồng hồ đầu tiên thì 3h còn lại đâu chỉ tâm sự suông(?)
Mai bà sẽ kể tiếp, không tâm sự suông thì mần gì, mần gì? Hãi vận dụng trí tưởng tượng phong phú của bựa vẩu, hĩ hĩ, mai đem so với nhời bà kể, thú vị phếc(!).
Giờ bà coi HBO.
Anonymous
(5) Zễzàng thấy hoạtđộng của con Lý hiệnnai tắc chính ở khâu Cắt Jấy:
7hours/day * 60min * 60sec / 140sec = 180 sảnfẩm/ngày hehe
Cỏn đéo vượt được năngsuất 180 cuốn vở/ngày.
Côngđoạn nài cũng chỉ cần 1 nhâncông, có fỏng?
Như vậy hehe 4 con nhâncông còn lại chắcchắn đéo được tậnzụng hết cônglực gòi.
Vậy thì con Lý việc đéo jì fải tăng tốcđộ khâu Cắt Jấy, hả con mặt buồi?
Unknown
[si="6"]Sơ đồ Găng nhiền qua tôi hiểu ngai và dẽ dàng nhận thái ông ổng thể hiện tiến độ tốt rất,còn cái Bớt tôi thái chúng chỉ dững vấn đề về nhân lực cũng hiệu quả zất. Tôi thái thế có phải dư vại không nhỉ anh Zòi bụng cóc ?[/si]
Anonymous
Saisưa mẹ gòi, muốn tọa quá đi
[im]http://www.bellenews.com/wp-content/uploads/2012/12/Scientists-have-found-that-sleeping-for-an-hour-or-more-extra-a-night-can-dramatically-improve-an-individual%E2%80%99s-alertness-and-reduce-their-sensitivity-to-pain.jpg[/im]
Bá Lý
Thôi địt mẹ, đương diệu dở chờ Đum đai mờ phẩy vầu quán.
Trung Tướng nói cái đéo gì mà "Gòi côngđoạn Zán Nhãn, tại-sao con Lý không chờ đủ sảnlượng một ngài (vízụ tạm tính 360 cuốn vở), thì tấtcả 5 nhâncông cùng ngồi zán nhãn?
Như vậy đcm không có thằng nầu ngồi chờ trong cái côngđoạn vỏnvẹn 10 jây nài cả." hehe đéo được.
Thôi tôi diệu đã, mai tôi biên sao. dcm , sai sai nà.
hangoc
ĐỆch con Lý lươn cũng õng ẹo ra phết.
Anonymous
Hehe vửa bú ziệu vửa cồng đọc lại đéo biết mình đang nói về cái buồi jì nữa. Quên mẹ chủđề chính gòi thế mới tài.
Thôi đi coi fin.
Anonymous
Lếu trong lúc Zì tọa mà đum đến thì thỏamãn quá đi. Zưng lếu đum không đến, thì hehe cho Zì gởi nhời chúc ngủ ngon tới các Vàngson
Mít
@ con Xồn
Khỏi nói trớ sang chiện khác lôi con mụ TT vào. he he Chị chưa đọc sách thì Chị nói chị chưa, vì tính Chị thích đọc sách giấy. Chị sẵn sàng đợi. Vậi thôi. Chị đã nói từ tuần trước rồi thoai. Lúc đó con Xồn đang ở đâu? hơ hơ
Con Xồn nhẽ đéo biết Chị từng order sách của con mụ TT ở giá $50 Tơn? Kèm chữ ký lun. Thế thì nên im mẹ họng đừng nghĩ hộ Chị nhiều thứ dư vậi. Chị ghét. hố hố
Con Xồn đọc sách thấy nó dư dzắm, kệ mẹ Xồn hehe Cũng dư Chị đọc sách ông Cụ thôi. Chị chưa bênh con mụ Sin câu nào hehe. Dừng mồm loa mép giải về điều này. Les Buzzus so far chỉ chê cỏn văn dư cứt. Chị đéo cần văn trong loại sách này; Chị cần thông tin sắp xếp theo trình tự ngày tháng. Cái này Chị cũng đã nói dồi thôi? Hay dư vậi coi dư là bênh?
Chị uýnh phứn kẻ chưn mài cái. hố hố
chandoi
Ví dụ sơ đồ găng và biểu đồ bố trí nhân lực như này: con Luc kỳ ạ:
[im]http://nt1.upanh.com/b5.s32.d1/a14c245d4c0355c73f6dfaab7d22902f_51902041.1b1.700x0.jpg[/im]
chandoi
Sơ đồ pert nó rất hiệu quả cho nhiều hạng mục công việc không đồng bộ.
Người ta dể dàng kiểm tra sự bất hợp lý, trong khi đó sơ đồ găng thì dể bịp ( độ chế) hơn.
Tính hiệu quả sơ đồ pert cao hơn hẳn trong bố trí dây chuyền nhiếu tồ hợp không đồng bộ.
Bá Lý
ĐỆch con Lý lươn cũng õng ẹo ra phết.@ Háng ốc
Ẹo ẹo cái máo nưng, địt mẹ con Ốc, mai đum đai gòi, có vào PT đá tí diệu mềnh màng không?
chandoi
Thôi đi coi fin @ Zì.
Đèo mẹ hỏi đéo trả lời cứ hết ngủ, khách rồi lại Phim sex.
chandoi
a@ còn cái này rất quan trọng. Trong sơ đồ pert sẽ phải xác định phân đoạn nào trọng yếu và phân đoạn nào thứ yếu hổ trợ. Ví dụ đóng tập của con Lý thì trọng yếu chính là đóng tập. Vì đéo có tập thì dán gáy, dán nhãn dán vào đâu. Hehe.
Bá Lý
Tôi đang diệu dở, nghe anh Chân dòi bụng ỏng biên cái đéo gì mà biểu đồ nhân lực hehe đéo hạp với dây chuyền sản xuất vở lắm, nó hạp với dự án xây dựng của anh hơn.
Chỗ tôi đương tính thơi gian bằng giây (s) anh đương tính mẹ đơn vị ngày.
yamato
Địt cụ anh vừa chồi lên sau một tối mềnh màng!
Bọn bú zù thống kê gia cát dự giỏi thía...seo cứ phải cày mãi khổ thế, nói mãi qua giờ chưa xong, địt con cụ lũ buzzu!
Anh chỉ thi thoảng thống kê..còn cả đời mềnh màng, cứ sáng za là lẩm nhẩm..ta chơi giè cho hết nửa ngài sao...hố hố, bọn lừa đáng thương!
GATO LÉM DỒI PHẢI HEM!
chandoi
Thì bàn chiện lớn có có tí chuyện bé. Tập nghĩ lớn cho quen con Lý. Nhưng lớn bé gì cũng áp dụng tốt. Hehe.
Bá Lý
Anh Cu to, mời anh vào PT uống diệu, mai chết hết mẹ gòi.
DragonFly
Đợi mãi đéo thấy doomsday say mẹ. Đi ngủ cho lành. Hệ Hệ
Unknown
Zì Tướng thường online quán Bựa ngẫu nhiên trong khoảng thời gian từ 11 giờ đến 12 giờ 30 hàng đêm. Mỗi lần vào là online trong vòng 15 phút. Một Bựa khác mổi tối cũng vào bất chợt trong khoảng từ 11 giờ đêm đến 12 giờ 30 hàng đêm. Mỗi lần vào duyệt cồng 10 phút. Xác xuất bựa viên gặp Zì đang online là khoảng 25%. Trung úy giải bài toán buzuz bằng mô phỏng Monte Carlo.Bằng thống kê thì chịu thua.
hangoc
Kha kha kha, con Móm hôm qua chắc xỉn nặng, đệch cái sọ ông Lừa trông hồn nhiên quá đi.
Con Móm vĩ đại, bất hủ, kèn to, etc..
Anonymous
Vửa có vài văncông gởi Donation (10 Tơn) đến cho Zì với nhời chúc sứckhỏe và maymắn.
Zì xin trântrọng cám-ơn hảotâm của các Quý Cô, cũng chúc các Quý Cô sứckhỏe, maymắn, và thànhcông trong đờisống & sựnghiệp.
Tiền lúc nầu cũng quý, kể-cả hôm-nay đã là Đumđây, có fỏng? Khi được văncông đánhjá mình bằng tiền, hehe quả-thực Zì gất sungsướng.
Gửi tới các cô chút quà-sáng online. Ngon miệng nha văncông.
[img=http://static.bafta.org/images/originals/bowl-food-8884.JPG]
QUANRE17
Chúc mầng con đĩ Háng jà chua ngoa, về việc cô đã được lên một đẳng cấp mới, quả tem Mõm_Thối xấu xí fản cảm của cô, đã được anh Zì kính yêu buồi mềm bất hủ gỡ bỏ.
Thai vào đó anh Zì gắn cho cô quả tem đầu Ông_Lừa, biểu tượng của sự ẩm ương và ngớ ngẩn, tem được anh Zì cùng các bộ đội Búa_tạ, Chim_cong thiết kế hết sức hoàn hảo nhìn bắt mắt vô cùng. Một lần nữa sin được chúc mầng đẳng cấp mới, của con Háng jà chuyên zửa mặt bằng tăm, chúc mầng chúc mầng chúc mầng... hê hê hê.
Anonymous
Môfỏng Monte Carlo của con Lôn Bốn được ápzụng khá fổbiến trong thựctiễn, cả sảnxuất lẫn kinhzoanh, hoặc jảitrí. Tính cái nài khá zễ bằng một bảng-tính Excel. Còn hiểu sâu/gộng về nó thì hehe Zì nghĩ các cô đéo cần.
Các cô có-thể gúc trước.
Lếu điềukiện cho-fép, Zì sẽ nhét một fần jảng bonus về Môfỏng MC trong khóatrình Thốngkê Búzù, chủyếu sẽ zẫn các vízụ trựcquan.
Anonymous
Mời các cô vầu đây để lấy thử file Excel tínhtoán môfỏng Monte Carlo, gồm cả hướngzẫn cụtỷ:
Các cô cũng có-thể tự xâyzựng côngcụ cho mình
waqqasfarooq.com
QUANRE17
Anh Zì kính yêu muôn đời bất hủ!
jảng về nền kinh tế tài chính của Coỏng đi anh, em sống ở đấy nên cũng có hiểu phần nào, nhưng em vưỡn muốn nghe anh jảng về vấn đề lài anh ợ.
Unknown
Dcm, hômnai bọn bựa ở côngty tôi gặp mặt nhao là chào văncông đầubò, chào búzù.
Trướcđai toàn type chữ, jờ nói ga nghe chết cười. Khà khà.
Cọp Già Gác Kiếm
Cái Con Lee trong đầu chỉ có 1 lời giải và muốn mọi người phải suy nghĩ theo cái cách của mình!
Một vấn đề có nhiều lời giải khác nhao, miễn sao ra đúng đáp số thôi!
Lời giải của Cọp đây: Đéo nhận đơn hàng, suy nghĩ nhức đầu lâu, địt mẹ, vại mới đúng Lừa gộc chớ...!
Cọp Già Gác Kiếm
Có khi nào cô Chủin làm chung cty với mình không ??? khà khà...
chandoi
Con Ỉn. Đám bựa mấy đứa. Trưa nhậu với anh.
chandoi
Con Cọp ngang đẳng cấp với anh là ngon rồi đó. Cứ ráng chửi bố chúng nó nghe cô. Hé hé.
Anonymous
Lâu lắm rồi hôm nay tôi mới có một ngài rỗi việc. Vầu tét phát xem mụ Bựa "Em còn nhớ hai em đã quên" sét cho cái tem gì? Hai mụ bỏ mịa đi rồi. À lố.
Unknown
Đợt trước tôi đem ZâmCông của Zì lên côngty gồi jớithiệu cho khoảng 20 tên, chỉ có một tên nạp được Bựa.
Hiệnnai cơsở chibựa chổ tôi đã có 4 đồngchí. Mụctiêu năm sau sẽ xâydựng và fáttriển chi bựa vững mạnh, bản sắc, vừa hồng vừa chuyên . Kếtnạp những Bựa viên mới có fẩmchất ưutú. Trung với Bựa, hiếu mới Vàng Son. Hoànthành mọi côngviệc nhânzân jaofó.
Ngàixưa anh 3D, anh 6D cũng mần cáchmạng như thế nài chớ đéo jì đao.
QUANRE17
Dcm, hômnai bọn bựa ở côngty tôi gặp mặt nhao là chào văncông đầubò, chào búzù.
Trướcđai toàn type chữ, jờ nói ga nghe chết cười. Khà khà.@Ỉn mặt lồn ngựa!
Nhất cô còn đéo jì, chả có jì sướng hơn khi được làm cùng ct với một lũ bựa, vui bỏ mẹ za ấy chứ. Mà chắc bọn làm cùng với các cô ló fải ngạc nhiên và buồn cười lắm nhỉ, khi nghe các cô chào và lói chuyện với nhau theo kiểu bựa, hehehe.
Unknown
@Anh Zòi
Có một bựa đi offline với anh, anh 06 và anh Tá Kèn đó.
Tôi nghe chuyện anh Thần Địt 65 bị vợ thuhết jấy tờxe, cmnd để đéo cho đi chơi f ò mà chết mẹ nó cười.
Chim lửa
[si="6"][co="red"]sao tôi cũng giới thiệu quán với bọn bạn mà đéo có đứa nào tiêu hóa nổi nhỉ? GATO với anh Chuin con quá.[/co][/si]
Unknown
@Anh Zòi
Hômnai làmviệc mà anh. Hẹn anh khi khác đi nhé.
chandoi
Con thầm lặng trưa nay kéo cả đám đi nhậu với anh. Tới quán 45 phan đang lưu xem zú hử. Trả nhời cho anh biết chừng.
chandoi
vậy thì chiều. Tính anh để lâu mất hứng. Hehe.
Hoai Mien
Good morning Chi Bựa
21-12-2012
Cho đến giờ này ta vẫn ung dung gõ cồng. Xác suất đùm đề giảm đi 1/3. Tiếc thế chữ lị.
Anonymous
"Có một bựa đi offline với anh, anh 06 và anh Tá Kèn đó. " @ cô Chú ỉn: Tá đang ỉa bị hắt hơi, biết ngai có bựa nhắc tới, vầu quán hóng y như rằng thía. Cô nhắc đến Tá, 06 và thần địt 65 với A lữa ở Gồng hai Nụi ấy nhỉ? Nhẽ cô 28? khục khục. Hỏi dưng đéo biết có phẩy là câu giả nhời không? dcm. hõ hõ. Thế mới tài:D
QUANRE17
Con Ỉn làm cùng với văn công 28Lạng hả??? ko hiểu sao lâu lắm zồi, ko thấy cỏn vào PT ziệu chè đờn ca sáo nhị.Ơ mà sao đêm hôm qua con Ỉn ko vào PT bú ziệu chờ Đum nhẩy, đm đêm qua vui vui là cả room nick tiếm lịm, hát hò bú ziệu, kể chiện tỉn fò, chiện swing đến gần sáng, mà đcmnnc chả thấy Đum điếc củ cặc giề thế mới chán....
Anonymous
Con Chuyển zùng mái BlackBerry hay jì mà ga chữ Lừa tuyền kiểu Unicode Composed thế hả?
Chữ kiểu nài jờ không thôngzụng bằng chữ Unicode Composite (aka Zựng Sẵn), zấu-thanh tuyền bị bỏ lungtung (trong Firefox, Chrome đều thế), lắm khi zấu Nặng nằm mẹ cạnh zấu Chấm Câu.
Ngoài-ga, chữ kiểu đó sẽ bị bỏ qua khi tiềmkiếm, sẽ là một bấtlợi.
Unknown
Con Chuyển zùng mái BlackBerry
hay jì mà ga chữ Lừa tuyền kiểu
Unicode Composed thế hả?@ Zì
Vâng, tôi tuyền zùng BB xem mới còm Zì. Trướcjờ đâu thái lỗi jì đao? Để tôi xem có cách setup font coi.
Anonymous
Con Chuyển zùng mái BlackBerry mà gõ được zững cồng zài-ngoằng thế là Zì nể đấy. Đcm Zì đến gõ Aibát cũng đéo gõ được hehe vì không thấy sướng. Cứ fải bàn-fiếm to-đoành jã 10 ngón choangchoác mới thích.
yamato
Quán 45 giờ gái xấu bỏ xừ, chả iem nào nhiền nguôn!
chandoi
Đèo mẹ con KU to câm bớt loa. Xấu cái lồn. Hơi thấp hơn tràm chim tí, nhưng mặt xinh xắn,tuổi mini thì tràm chim gọi bằng cụ.
Unknown
@Anh Rẻ DB
Anh 28 mới vầu làm chổ tôi vài tháng. Còn đang bị job vật. Sức đéo đao mà lên PT nữa. Khà khà.
Anonymous
Đcm jờ nài mà bọn con Chân Zòi vưỡn fải nhậu có gái à? Đéo jì mà bầnnông thế?
Nhậu là nhậu, gái là gái. Đéo jì vửa nhậu vửa bóp vú sờ mông tởm vôđối.
Con Ku To liệuhồn mà chơi mới con Chân Zòi cho hỏng người.
Mà bớt nhậu bị bọn lợn. Kiếm cái bar xinhxinh ngồi mần ly whiskey nói chiện kinhtài có fải tửtế ông người ga không?
Đcm jờ nài mà còn bú ziệu tính bằng lít, cắn thịt tính bằng cân, gòi zôzô zôzô tởm vãi zắm.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Ủng hộ chị Dì jảng thêm về MC Simulation.
Địt cụ, hồi trước học, làm bài tập búa xua mà chả hiểu bòi jề, đến nản!
[/si][/co]
QUANRE17
Đèo mẹ con KU to câm bớt loa. Xấu cái lồn. Hơi thấp hơn tràm chim tí, nhưng mặt xinh xắn,tuổi mini thì tràm chim gọi bằng cụ.@Anh 5 thần địt!
Các anh xướng thật đấy suốt ngài ăn nhạo mí tỉn fò, xống thế mí gọi là xống chứ, chả bù cho em cơm nhà lồn vợ mềnh màng zất,đcmnc.
Anonymous
Đcm bọn nầu nhậu kèm gái.
Đéo mẹ cắnbú nhồmnhoàm. Mồm thì thối-hoăng, tai (hands) thì đầy mỡ mới mắm. Thế mà cũng sờ vầu người gái. Có khi còn móimóc tùmlum nữa. Đcm bầnnông.
Anonymous
Con Cu To đong một vàngson mà bầubạn đi đcm. Con Chân Zòi bụng cóc jà khúđế thì chấp cỏn làm đéo jì, còn vài năm nữa là hết vị sống gấp.
Mà địt cụ luôn bọn Nam Kỳ Chó, chỉ nhậu là tài. Đéo mẹ cuộc-sống chúng chủng nhạtnhẽo vôđối. Zì thề là con Chân Zòi đéo bâujờ chơi thểthao, đéo bâujờ nghe nhạc, càng đéo bâujờ đến gạp coi xinê.
Anonymous
Đcm bài trong mậtthất có đoạn hai đứa đốithoại, con Lừa bẩu "[fo: color="#FF0000"]Za Vàng chúng-tôi, chưa qua thời zãman, lấy ăn làm nhất[/fo]", con Fáp bẩu "[fo: color="#009900"]Za Vàng các ông, zẫu qua thời zãman, vưỡn lấy ăn làm nhất[/fo]".
Đcm jống súcsinh.
Unknown
Bật đi anh Zòi. LòXo anh để làm lồn jì?
yamato
Trưa nai anh sẽ ghé một quán cũng cùng hệ thống của bọn 45 ở khu vực Gò Vấp, làm vài bô ảnh post lên cho Quấn rẻ thèm nhỏ rãi hố hố!
Thành Dì mồm lồn, hiện nai Kuto đang iu xai đám nàng f3, mọi thứ đã trao nhao ngoài cái tờ giấy ký phường, Địt con cụ kuto sẽ đợi nàng đến hết năm sao.
Kuto chỉ bị hội chứng "em sau sẽ nguôn hơn" chứ hem cô đơn đâu, có cô đơn khoảng khắc cũng là do tự chọn như vại.
Cọp Già Gác Kiếm
Zì móm said: Kiếm cái bar xinhxinh ngồi mần ly whiskey nói chiện kinhtài có fải tửtế ông người ga không?
----
Zăn hóa lý thuyết thì lâu thấm lám, Mụ có cố nói nhiều chi bằng "kiến tập" một bửa, thì bọn cỏn sáng láng ra ngai! Sao Zì ko tổ chức một dạng Ộp lai kiến tập, ở trong 1 bar nào đó???
Địt mẹ, nói cho mái cô là một buổi vào Bar lịch sự, uống ly whisky ngon, nghe nhạc hưởng thụ đéo tốn xèng hơn mấy cô ngồi nhậu bóp zú gái nhé!
comat
Anonymous
Hồng Công của con Quấn Zẻ là một trungtâm tàichính khổnglồ.
Đồng Đôla Hồngcông (tiếng Tầu kêu là Cảng Nguyên, còn tiếng Bạc Và kêu là Cảng Viên) luôn nằm trong số 10 tiềntệ mạnh nhất thếjới, lếu tính trên khốilượng jaozịch quychuẩn.
Thời chiếntranh lạnh, đồng Cảng Viên chính là thứ xèng fổthông nhất để hehe các lãnhtụ thiênđàng zùng muasắm hàng tưbản đếquốc về xài ziêng, còn trên cả Făng Thụysĩ.
Đơnvị zưới Đôla, là Hào (tiếng Tầu), zưới Hào, là Xìn hehe (aka Cent).
Chính bọn Bắc Lừa đã zùng chữ Xìn nài để chỉ đồng-tiền Ông Cụ thời thiênđàng, khởi từ bọn Fồng Ngọng.
Tỷjá đồng Cảng Viên so mới Ông Tơn hầu-như không đổi suốt nửa thếkỷ qua. Tuyền vầu quãng 7-8 Coỏng ăn một Tơn.
Một điểm cần liu-ý, đcm đồng xèng Coỏng được xài ở ngoài Coỏng mạnh hơn xài nộiđịa nhiều boong. Nể đéo chiệu được.
Tintin
Tiếng Mẽo bựa đây, con Zì lỗn còn phải học hỏi nhiều, hẽ hẽ
[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/fc/77/IMG_0004.JPG]
[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/fc/77/IMG_0005.JPG]
[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/fc/77/IMG_0007.JPG]
yamato
Địt con cụ bọn bắc kỳ chó sâu mà chúng khổ như vại.
Chúng đông xiềng dưng chi xài zư táo bón, mặt mũi khó đăm đăm, chả bâu giờ nghĩ đến chiện xẻ chia thu nhập xã hội.
Tối qua thật mềnh màng mà kết cục ế trym vì gần Noel tiệm tóc rất bận nên Vàng son đíu chơi xả láng được, 'mai iem còn làm, mở cửa sớm" địt con cụ.
Hãi nhiền bọn anh tận hưởng cuộc sống đi bọn bắc kỳ chó hố hố!domsday muôn năm!
Cô Dòi xem quán 45 có em nầu ngon thì share info nhá, tuần sau anh về Bà Chiểu thăm bô lão ghế check phát.
Anh nhậu ở đó nhìu độ 2005-2008, ngài ấy có vàng son tên Minh gốc Trung kỳ chó, đẹp tròn lẳn và miệng màng hehehe...
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Zòi, khi nào rãnh, ghé ANG------. Nó là cái siêu thị bán rượu bia thực phẩm nhập khẩu cho nhà hàng khách sạn. Nó có vài cái bàn có thể ngồi nhậu thanh lịch, view nhìn xuống đường HBT.
Cô chọn 1 chai rượu vang tầm 3-4 trăm K cụ là khá rồi, nhưng ngon là rất nhiều loại Phomai và Ham nhập, cứ chỉ nó cắt ra đĩa, mỗi thứ 50g thôi, khoái mua thêm.
Bia nhập khẩu thì nhiều loại!
Địt mẹ, chỉ ghét nhất 1 chuyện là đến 20h là nó đóng cửa.
Địt mẹ, chỗ ruột , pót lên đai mấy cô ghé đông quá, mất chỗ ngồi của Cọp. Vô mật thất pót địa điểm ở trỏng.
Anonymous
Cô nào dùng Blackberry thì nên vứt mịa đi dùng cục ghạch thì hơn, màn hình thì bé tin hỉn, nhiền đau cả mắt mà còn cố căng pha ra mà lướt quán.
Còn cô nầu có ý định mua Tablet aka mái tính bảng thì tôi khuyên thế nài, nên mua con mái tầm 7 inch là vừa, khoảng đó duyệt mail hai xem sẹc cũng vừa mắt, và đặc biệt nó đủ nhỏ gọn để vừa vầu túi quần hai túi áo khoác.
Vì nó không thể thay thế cho các cô hoàn toàn trong công việc, những phần mềm ứng dụng chạy ở trỏng dùng amateur được thôi chứ còn để làm việc thì thực sự rất khó chịu. Thậm chí đó là sót trả xèng.
Chính vì thế mái to hơn chỉ tổ cồng kềnh và khó chịu khi mang vác. Và màn hình to hơn có nghĩa là thao tác nhập hai gõ phiếm cũng khó chịu hơn, khi phải vừa giữ mái vừa chát sẹc.
Cọp Già Gác Kiếm
Não về y khoa của con Cò Mạt còn cách cái não Y khoa của cô Bờm 5 bậc! Vì thế, Cô Bờm chịu khó giải thích dùm cỏn đi...!
comat
[si=5]Điều cô nói đúng nếu bịnh bỉnh thuộc loại cấp tính và đe dọa tính mạng. Đối với những tình trạng mãn tính có diễn tiến tự nhiên chậm, điều điểu không đúng.@cô Bờm
Hehe, chấp nhận đúng với bệnh cấp tính thui ah. Những bệnh mạn tính:cao huyết áp, HIV nhiễm, lao phổi(fulmonary tuberculosis)…nếu kg được phát hiện và không được điều trị mà không nghiêm trọng ah?
1 bệnh nhân lao phổi mạn tính nếu không được phát hiện và không được điều trị thì cuối cùng ra sao: chết rất cao và còn kịp thời lây nhiễm cho n người vs 1 bệnh nhân không mắc lao mà bị điều trị thuốc,có chết không:rất rất thấp.
Nên nhớ là đang đánh giá tính nghiêm trọng của sai lầm theo tính mạng(based on the real-life consequences of an error)trong giả thuyết có bệnh hay không có bệnh.Trường hợp này type2 nghiêm trọng vì vậy các xét nghiệm phát hiện luôn mơ ước có độ nhạy cảm( sensitivity) 100% tức là cố giắng làm false negative(type2) về 0
Còn nếu nói về tốn kém( bugdet) hay công sức..thì các công ty bảo hiểm sức khỏe rất sợ type I( cái nài lang Lừa đóng góp giỏi)vì sâu thì quá rõ, và hehe, cho type I là nghiêm trọng(cho túi tiền công ty) và tìm cách làm giảm type I.
Trường hợp khác:1 loại thuốc được chứng minh hiệu quả trong khi thực tế là không( type1) và được sử dụng cho bệnh nhân, trường hợp này type1 nghiêm trọng hơn cũng.Tuy nhiên trường hợp này không nằm trong giả thuyết có bệnh hay không có bệnh và thiên về dược học hơn là y học.
comat
[si=5]Thuốc là con dao 2 lưỡi,always.@cô Bờm
Hehe,cái nay bé bi 5 tuổi cũng biết. Đừng nhầm lẫn với khái niệm không chứng minh được khỏe mạnh( type1) với việc các lang( đặc biệt lang Lừa) cố tình kê toa dài như kèn khủng nhế.
Chán rùi, lượn thui.
Cọp Già Gác Kiếm
Cọp Già Gác Kiếm
Cọp muốn đề cập đến một chiện: BÁN QUẢNG CẤU TRÊN QUÁN BỰA. NÊN HAY KHÔNG?
(1) Nếu vấn đề này đã được bàn thấu đáo từ trước thì sori, xin Zì móm cái link để đọc lại.
(2) Mục đích nếu là hợp lý sẽ đong xèng được cho Mụ Zì, xèng đó Mủ muốn cúng chùa thì kệ Mủ, nhưng nó là giá trị Mủ đáng nhận.
(3)Tiền đôi khi đéo ý nghĩa, nhưng nó là thước đó Giá Trị. Mụ Zì nếu được quánh giá đúng qua thước đo tiền, Mủ sẽ hạnhphuc gất và tăng xuất tinh hiệu quả hơn.
(4) Tất nhiện quyết định sao cùng vẫn là Mụ Zì móm độc tài ác độc.
(5) Nếu mái cô đéo hưởng ứng, đéo bàn...thì Cọp bỏ đia ỉa! địt mẹ!
Anonymous
Đã có thời Hồng Công aka Coỏng là nơi tậptrung nhiều ngânhàng nhất quả-đất. Số ngânhàng hoạtđộng tại đây có-thể đã lên tới hàng vạn (198x). Đcm một con số kinhhoàng. Jờ thì nhẽ không nhiều đến thế, zưng vưỡn gất hầmhố.
Ziêng trong cái tòa-nhà nài đã có hàng trăm ngânhàng:
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/22/HK_Bank_of_China_Tower_View.jpg/220px-HK_Bank_of_China_Tower_View.jpg[/im]
Coỏng cũng từng là nơi có nhiều xe Rolls Royce nhất quả-đất. Đcm thật là fùhoa hàonhoáng quá đi.
Zưng gái Coỏng thì xấu vôđối. Thảo nầu con Quấn Zẻ suốt ngài kêula.
[im]http://www.visualphotos.com/photo/1x7002276/.jpg[/im]
Nhà ở Coỏng thì đúng là vôđối về độ nhỏ. Đcm Zì đã từng thấy cănhộ 2m2. Thế mà chúng còn bẩu đó chưa fải là căn nhỏ nhất hehe.
Tởm nhất ở Coỏng nhẽ là zững tòa caoốc của jới bầnhàn đéo có thang-mái. Đúng ra là có, zưng chúng đéo zùng, và để hỏng mẹ. Đcm đéo hiểu con Zẻ có ở trong một tòa như vậy không nữa. Đéo jì nhà cao khoảng 20-30 tầng mà hehe tuyền leo bộ. Chả hiểu nhiđồng leo thế nầu?
Ở Coỏng, 5 trẹo Ông Tơn chỉ mua được cănhộ bìnhzân tầm 150m2 (jácả thường tính theo Fít Vuông, bằng quãng 0.1m2, fỏng con Zẻ?). Đéo mẹ sống bển cũng jannan fết hehe.
QUANRE17
Não về y khoa của con Cò Mạt còn cách cái não Y khoa của cô Bờm 5 bậc! Vì thế, Cô Bờm chịu khó giải thích dùm cỏn đi...!@Cọp gãi buồi!
đcm con lài ko biết em Mật là VS hai sao, mà cứ sỏ xiên ẻm nhem nhẻm vại hả? địt mả cụ con Cọp gẳm mặt lồn mèo.
Hoang Anh Tuc
[si="6"]Đù moá, con Cọp zà chưa zì đã deleted đi zồi. QB là nồi lẩu, lại hai bàn các vướn đề nhại cảm (lói lảm nhảm) vìa vậy lượng vìu chưa cao so với 1 số Lốc củ lồn khác. Lếu QB có lượng vìu cao đến mức hút được quảng cáo (cái nài chỉ dream thôi) thì nó sẽ bị khôngaisất BAN ngai và luôn, đcmnc.[/si]
chandoi
Zì thề là con Chân Zòi đéo bâujờ chơi thểthao, đéo bâujờ nghe nhạc, càng đéo bâujờ đến gạp coi xinê.@ Zì.
......
Thề như lồn, đéo đúng gì cả. Anh là chuyên gia xem cine rạp Galaxy, Megastar, nhà anh có hẳn mộp rạp mini chiếu phim 3D màng trập. Còn HD ca nhạc ngoại thì vô địch.
Nhạc thì còn thực tế hơn nữa. Nhà anh có hệ thống thu âm, Anh dạy đàn piano, ghi ta cho con anh. Bựa nào đã tới nhà anh sẽ rõ. Dòng anh là dòng nghệ sĩ. Có lần nào anh đã nói bố anh là bạn thân Cô Hửu phước Bố Hương Lan còn gì.
Thể thao, thỉnh thoảng anh vẫn đi đá sân mini.còn tenit, bóng bàn thì gì gọi anh là cụ. Anh còn sắm Wii về để chơi bóng bàn tại gia.
Đánh giá anh tầm thường quá. Anh đã từng xách đàn ghi ta choi nhậu với bọn BỰa rồi còn gì. Hé hé. Thảm hại cho mụ.
Unknown
si="6"]anh Zì kính yêu đừng GATO anh 65 bố vợ tôi vại chứ. Ai bẩu nhậu kèm gái thì phải móc lốp. Anh Zì salong hay suy bung ta ra bụng người vại. Uống rượu có gái làm bản tính đực càng đực hơn, tạo độ hưng phấn trong tranh luận, rùi xòe lông, rùi múa cánh, chém gió khoe tài kinh bang tế thế. thi thoảng nghía trộm ngực gái hoặc giả vờ bắt tay hay cọ vai ưỡn ẹo ... đực thì hào hứng, gái thì phấn chấn. chẳng hay lắm ru? Đôi khi diệu nhồi đẫy tễ, lúc đấy mí đến phần chai bổ đầu lâu hoặc chim bướm (kara)ok thì chiện còn hay hơn vạn vạn.
Nhiều Vàng Son ở đây đã ọp ẹp chán ra rùi đó, học tập kinh nghiệm cho bớt sa lông đi anh Zì kính yêu ạ khà khà
P/s anh Zòi lần sau nhớ mời đãi bôi anh Zì kính yêu 1 câu nha
[/si]
chandoi
Đi nhậu không phải móc lốp. Mấy quán này nhìn em út như nhìn tranh thủy mặt. Nhâm nhi trò chuyện mới phê.
Mấy quán này mà muốn móc lốp thì đầu tư còn lòi e. Có phải bia ôm, karaoke đéo đâu.
Đa dạng, đa dạng. Là tính của anh Mụ ạ.
chandoi
Con Cọp ở Le văn sĩ có hầm rượu vang nhậu cũng hayho phết đấy. Anh thì thượng vàng hạ cám về nhậu. Anh không phân biệt đẳng cấp , đẵng nào gặp anh cũng xong. Đời là thế.
Anh phục con 06 ở chổ đó. 3h sáng còn ngồi quán ba quận 1. Sáng ra hổng biết tại sao mình ở đâu.Hehe.
QUANRE17
Thành anh Zì kính yêu đã biên bài về xèng Coỏng, chiều tối lai em được mời zự một buổi tutập fậtfáp, em sẽ đem bài jảng của anh đến đó để khai xáng cho lũ gẳm tham za buổi tutập lài.đcm lũ Lừa kiều Coỏng ngu muội đốn mạt...
Nếu cô lào thắc mắc, tại sao anh lại chưởi Lừa kiều Coỏng, bao gồm cả anh là ngu muội đốn mạt... thì hãi nhờ anh Zì khai sáng júp, đcmncnc.
Choi Choi
Like mụ Zì phát. Tẩy chay nhậu nhẹt bần nông. Tẩy chay! tẩy chay!
chandoi
Lúc nào rãnh con Cọp hú anh nhậu phát đi. Vĩa hè cũng xong. Đời là cái buồi gì mà đẳng cấp với số má. Hehe.
chandoi
Đèo mẹ con Tè Hoa. Đéo biết nhậu thì xuống âm phủ cắn cứt đi.
yamato
ỦNG hộ cô Dòi, đời không nhậu, music, vàng son, thì lấy đíu gì mà mềnh màng mỗi ngài!
Anonymous
Chết cười con Chân Zòi tựái zuyên đéo chiệu được. Nầu bốt thử cái video cô đang đập piano cho Zì coi xem nầu. Lại còn đá-banh, vụt banh-bàn, coi fim 3D hehe nể đéo chiệu được. Chưa kể tự mần video hài, photoshop tranh Doraemon hehe.
Đcm cứ mỗi tuần nhậu 3-4 bữa thế nói chó nó tin.
Con Zòi sau bữa nhậu đây:
[im]http://vnhow.vn/img/uploads/contents/desc/2011/03/8-bieu-hien-khi-bi-nhiem-xa.jpg[/im]
Choi Choi
Lừa cứ ăn to thì sang, nhậu nhiều là tài, đúng là bần nông vô đối anh Dòi ạ. Nhậu mà đến sáng ra đéo biết tại sao mình về nhà được mới tài.
Choi Choi
Anh ủng hộ tụi Cam đứng mẹ ngay cửa các quán nhậu, cứ Lừa có hơi men là hốt đi, hêhê.
Cọp Già Gác Kiếm
Cái hầm rượu vang bên hông Nhà thờ phải ko Cô Zòi, quán đó Rượu ngon, và bếp món Tai làm chuẩn. Còn một quán của thằng bạn ngay chân cầu Lê Văn Sĩ nữa..., nhưng hình như 2 quán đều dẹp mẹ nó hết gòi!
Bởi zậy, mở quán nhậu zăn hóa ở Lừa là đói rã họng!
Cọp cũng Nhậu từ bình dân đến đỉnh cao cái nào cũng khoái. Nhưng càng zề sao nài, mấy kiểu nhậu gái gú như Tràm Chim, 5 roi, Bông Lúa...thấy nó xạo lồn quá nên chán !
Nhẹ nhàng thanh cảnh chút, gái mú hoặc đẹp thì ngồi im, hoặc nói chuyện thật có duyên...còn đéo phải thì nhìn mẹ thằng bartender cho gòi! khà khà...
Sẽ tìm cách liên lạc hẹn hò nhậu với cô Zòi, địt mẹ, lại ọp lai à...!
yamato
Khẳng định con Tehoa đíu uống được roài, hố hố!
Làm sâu cỏn hỉu được " trong cơn say...anh đến bên iem...nghe chơi vơi...điên đảo..con tiêm..."
Cọp Già Gác Kiếm
Em Comat là Vàng Son à? sorri, sơ zi...! Nhưng mà ẻm có đẹp không? khà khà...
hangoc
Bà lại vìa đơi lại vìa đơi.
Unknown
Các cô bàn chiện nhậu mới gái cứ như chiện thường ngài vại nhỉ?
Dcmnc, tôi đai hai mái tuổi đào chưa biết cà fê z ú mới karaoke ôm là cái lồn zì. Chỉ có người yêu đã 5 năm nai từ hồi học DH.
Đéo biết là tốt hai sấu. Người ta nói trẻ không chơi, jà mất nết. Lo lo là.
hangoc
Em Comat là Vàng Son à? sorri, sơ zi...! Nhưng mà ẻm có đẹp không? khà khà...
Đệch con Cọp ngẫn nặng! Đã là VS dĩ nhiên điếu thể xấu, hỏi như lưng!
Choi Choi
Nhậu lúc đéo tới bến, đéo đủ đô thì mất sướng, mà đủ sướng thì nhiều hệ lụy.
Cảm hứng với VS thì anh đíu cần đến tửu, Kuto ạ.
Mít
Ghé qua quán diểm danh xem có con Buzzu nào bị Alien bắt đi chưa, cơ mà đủ mặt dư này Mít đoán bị Aliens chê dồi. hé hé
Ngày mai ông Đum đến Cali, Mít dẫn các bê-bi đi xem múa ba-lê. hố hố
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Chuin said: Dcmnc, tôi đai hai mái tuổi đào chưa biết cà fê z ú mới karaoke ôm là cái lồn zì. Chỉ có người yêu đã 5 năm nai từ hồi học DH
----
Địt Mẹ, cô mần em nó chưa? Cô làm Cọp nhớ có thằng Bạn Dược sĩ, cũng bựa lắm, cứ kể chiện ngài xưa có con bồ sinh dziên còn trinh, Cỏn đè ra bú lồn (nguyên dzăn của cỏn) mà con nhỏ bất tỉnh luôn! khà khà...
Xong Cọp nói, Cỏn sao không lấy xô nước tại vô mặt cho ẻm tỉnh dzậy rồi bú tiếp...!
Mít
Chị tin Mật đủ trình độ hàn lâm để nói chiện mới thài lang Bờm. Mấy đứa choai choai trật tự đi. hố hố
6 son
Men bằng lá cây rừng bí truyền của người H'mong. rượu cất 2 lần = 45 độ. bú với gió trời mát lạnh trên đỉnh Núi. khà khà ...
Nhậu không có Vàng Xon thì móc đít ngửi còn hơn.
hangoc
Bam suốt cả ngài, bam cả điêm
Phấn đấu điên cuồng: Mõm thối tem
Hum qua Móm xỉn chơi đòn hiểm
Dán sọ ông Lừa, cũng khá khen!
Kha kha kha!
Bọn bựa chắc đang ghen(?)
Choi Choi
Văn hóa của Là là văn hóa đi xuống: nhậu, karaoke, massage, nhà nghỉ. Nó không hướng ông Lừa đến chỗ tinh hoa.
Địt mẹ, nói như báo Đảng, đéo nói nữa
hangoc
Úi đệch, con Móm thay ngay tem khác cho con Lừa Ôn dùm, bà điếu mún đụng hàng! Bà mún giêng 1 góc giời điếu chung chạ với con nầu hết á.
Con Mõm thối đệch!
Cọp Già Gác Kiếm
Mít said: Chị tin Mật đủ trình độ hàn lâm để nói chiện mới thài lang Bờm. Mấy đứa choai choai trật tự đi. hố hố
-----
Em Mật cho dù có là Vàng Son, cho dù có xin đẹp và hấp dẫn...thì Cọp vẫn giữ nguyên phát biểu là dưới Cô Bờm 5 bậc.
Bởi zì nếu bằng được Cô Bờm thì sẽ chuẩn bị bỏ nghề giống Cổ, địt mẹ, sori Cô Bờm !
Anonymous
Zì thấy các cô nhậu trên Bon Thốc là lànhmạnh, kinhtế, có nhiều hiệuquả.
- Thứ nhất là vui, có đông bạn. Có-thể đến hàng trăm văncông cùng nhậu. Đi nhậu ở quán thì khó mà đông như thế được. Đàng đéo nầu chả là cắn mới bú mới chém-jó. Ngồi đâu chả vậy.
- Thứ hai là đéo tốn công. Đéo lo ga đường kẹt xe. Đéo lo nhậu xỉn gòi tainạn hoặc quên mẹ lối về. Đéo lo tiềm quán đúng gu. Đéo lo quán đóng cửa sớm.
- Thứ ba là đéo tốn nhiều xèng. Có jì bú nấy. Lếu đéo có ziệu thì cứ gót mẹ ly nước lọc gòi chém thoảimái có ai biết đéo đâu.
- Thứ tư là côngbằng. Các cô đéo fải lo bánh-Bao, hoặc căm-bu-Chia. Đcm con nầu nhậu của con đó, jầu nghèo như nhao tất. Gất là thoảimái trong tưtưởng.
- Thứ năm là thuậntiện. Đéo mẹ các cô có-thể ngồi nhậu tai cty hoặc tại nhà. Lếu cãi nhao mới vện thì ga mẹ cái kháchsạn nầu đó.
Trừ zững con thích vửa nhậu vửa bóp vú như con Chân Zòi, thì nhậu ở Bôn Thốc online thíchhợp cho any đốitượng.
Hehe thực-ga thì Zì cũng chưa nhậu như thế mới các cô bâujờ, zưng Zì vưỡn ủnghộ.
Cọp Già Gác Kiếm
Cô 6 said: Nhậu không có Vàng Xon thì móc đít ngửi còn hơn.
Đai nè cô:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Xd5HJ7_nuLY]
QUANRE17
Ở Coỏng, 5 trẹo Ông Tơn chỉ mua được cănhộ bìnhzân tầm 150m2 (jácả thường tính theo Fít Vuông, bằng quãng 0.1m2, fỏng con Zẻ?). Đéo mẹ sống bển cũng jannan fết hehe.Anh Zì buồi mềm bất hủ vô đối!
Coỏng bây giờ chỉ còn một số ít chung cư cũ khoảng 10 tầng zở xuống là ko có líp aka thang_mái thôi, em cũng đang ở tầng 5 trong một tòa zư vậy hehhe, zưng đcmn được cái khỏe, ngài lên xuống vài lần cũng quá bằng tập thể zục.
Còn các tòa nhà 3-4 chục tầng đều fải có thang mái, ko thì leo được cái con củ cặc.
Nhà thì đắt đúng như anh Zì đã lói, Lừa ở Coỏng zất ít con mua được nhà ziêng, đa số là ở nhà thêu, nhưng lếu thêu được nhà chínhfủ thì cũng ok, vừa zộng zãi lại zẻ xèng mỗi năm lại được chínhfủ bao cấp cho 2 tháng xèng nhà... ngoài nhà cửa chật chội đắt đỏ, còn lói chung cuộc sống ở Coỏng cũng khá là ok.hehehe.
À quên gái Coỏng bây jờ đéo xấu anh Zì nhé, đmn đẹp vãi lìn luôn ấy chứ, xấu xấu cái buồi hheee.
hangoc
Con Cọp bú lưng khủng long hay sao mà phán nhảm thế nhở? Con Mật nó đã thể hiện hết điếu đao mà phán so sánh rất hàm hồ dư vại, so sánh thì phẩy dẫn chứng cụ tỷ, chứ đệch phán khơi khơi như con Cọp thì bú lưng bú lưng.
Nhận định a ma tơ vại mà cũng a dua mần tư vấn, kha kha kha, chết mịa nó cười với con nài!
bichdang65
Cô nào thích chơi fim 3D,HD tại gia hoặc kinh doanh Cafe. Hỏi anh ,anh sẽ tư vấn. Máy chiếu cở 15 chai. Phần mềm tree. Kính trập cở 1tr/cái. HDD 2t( chứa phim) cở 2chai.
Màn chiếu thì chiếu mẹ lên tường trắng sơn bạc . Hehe
Unknown
[si="6"]khà khà, chít mẹ cười ví anh Zòi bố vợ tôi. Lịch tuần của ảnh đây:
Trưa thứ 2 : Nhậu 1 tiếng không gái, ra rạp Galaxy ngủ 1 tiếng
chiều thứ 3: Nhậu 3 tiếng có gái, tối về nhà vầu phòng 3D màng chập ngủ 3 tiếng
trưa thứ 4 : nhậu 3 tiếng có gái, chiều nhặt bóng tê nít 5 tiếng
trưa thứ 5 : nhậu 1 tiếng không gái, chiều nhặt bóng ping pong 30 phút
chiều thứ 5 : nhậu 3 tiếng có gái, tối nhặt bóng nimi 4 tiếng
trưa thứ 6 : nhậu 4 tiếng có gái, chiều lau piano 4 tiếng
chiều thứ 6 : nhậu nửa tiếng không gái, chơi ghi ta nửa tiếng, tối bon thóc
thứ bẩy, chúa nhật : Nhậu 24/24 múa tất cả các môn phối hợp[/si]
Choi Choi
Thắp nén nhang muỗi gọi anh Lài dồn. Đéo có nhậu, đéo nổi hứng, đéo đến tăng 2 thì anh vẫn còn bẹn, có phỏng.
yamato
HÁ HÁ cái clip của cô Dòi post thể hiện bọn nhậu chai thật là chính xác...
hangoc
Con Móm có nghe nhời thỉnh cầu của bà không vại? Cho con Lừa Ôn cái tem khác đi đệch.
Bà thì tem lưng nầu Móm ban cho mà chả quí, dưng bà dất buồn vụ nài khi thái đụng hàng con Lừa Ôn.
Hẽ hẽ, bà mến con Lừa Ôn dất chứ không ghét cỏn, quán nài bà chỉ ghét con Lý Lác nhỏ mọn thôi, hẽ hẽ.
yamato
à không, con Cọp post, đéo xinh lỗi vì cười hoa cả mắt!
Tung Tung
Cô 65 aka Dòi aka Chán đời.
Chớ có mà nghe lời mụ Zì khích đểu đấy. Ngày xưa mụ Zì khích anh Sành đến nỗi phải nướng lan trên microwave và từ đó có luôn biệt danh Sánh Lan nhựa đới hô hô hô.
Tôi cồng phơm nhà anh Dòi có trang bị piano, còn để làm cảnh or vợ con anh í chơi thì tôi éo biết hehehe.
Tôi cũng cồng phơm anh 65 biết gãy guitar hehhehe.
Anh í đàn giống bật bông hay quạt chả hay không thì tôi cũng kg rõ vì hôm đó tôi chỉ hét hehehe.
Con Thamlang28 đàn hay hát giỏi vào đánh giá trình quạt chả của anh 65 thía nào đê.
Cọp Già Gác Kiếm
Ở Cỏong còn các Chung cư cũ ngài xưa, thang mái còn kéo cửa sắt, chạy ìa à, ì ạch!
Ở Cỏong địt mẹ, Lừa bị khi như hủi, bởi tuyền làm nghề ăn cắp và bán thuốc lá lậu. Mỗi ngài, tòa xử thì khoảng 30% là Lừa. Trong tù, các bảng hướng dẫn, ngoài tiếi Anh, Tiếng Tào còn có Tiếng Lừa.
Có vài con Lừa làm ăn cũng khá, trong đó có Em Lan Xỉ, dân Khâm Thiên Nụi, vượt biên hùi tám mấy, cày cục, lăn lóc mở được cái quán nài:
[im]http://static4.orstatic.com/UserPhoto/photo/0/K/0003Z7D7204575FC5D439Bn.jpg[/im]
Cafe Hue Vietnamese Restaurant G-2/F, Echo Peak Tower, 61 Fort Street, North Point
Nơi đây là nơi tụ họp cuối năm của đám Lừa bên đó, bọn Lãnh sự quán cũng hay ghé thăm.
Cô Rẻ có rãnh ghé chơi, cho Cọp gửi lời hỏi thăm em Lan chủ quán. (Hỏi ẻm có nhớ con Tôm Hùm gần 3kg mua ở chân cầu về làm ở quán ko, là Ẻm sẽ biết Cọp là ai! )
QUANRE17
Anh ủng hộ tụi Cam đứng mẹ ngay cửa các quán nhậu, cứ Lừa có hơi men là hốt đi, hêhê.@Tè mặt bườm!
Đm con lài ngẫn mẹ thật zồi, nói như con ngẫn lài thì đóng hết mẹ cửa quán nhậu cho nhanh, làm điếu gì phải đứng canh ở của quán, để bắt bọn có hơi men làm cặc gì hả con gẳm hít khí lồn, tiên sư con zở người.
Tung Tung
Ơ Thế cái Vip xanh card của anh bị mụ Zì tước hồi nào hè?
Please explain to me what the matter is?
Cọp Già Gác Kiếm
Con Ốc len xào me said: Con Cọp bú lưng khủng long hay sao mà phán nhảm thế nhở? Con Mật nó đã thể hiện hết điếu đao mà phán so sánh rất hàm hồ dư vại, so sánh thì phẩy dẫn chứng cụ tỷ, chứ đệch phán khơi khơi như con Cọp thì bú lưng bú lưng.
Nhận định a ma tơ vại mà cũng a dua mần tư vấn, kha kha kha, chết mịa nó cười với con nài!
-----
Bởi dzì Cọp biết Cô Bờm là ai, và theo Thông Kê Bú zù thì cổ hơn 5 bậc với 90% BS Lừa. Vì thế Cọp kết luận như trên đúng 90%, hiểu chưa con Ốc len !
BẦN NÔNG LỪA
Thanks Mụ Zì với anh Búa Tạ, bây giờ đã load và đọc từ ipad nguôn gồi, nhẽ do cái núm G+, bỏ mịa nó forever đi, đã bựa mà còn điệu
Đéo có domsday thì lo học hành đi nhé các cô, mụ Zì triển khai di, nói hoài nói mãi đéo làm thì chán vãi.
yamato
Địt cụ, anh rời bàn phiếm đi ra với đời mềnh màng đơi lũ buzzu đáng thương!
QUANRE17
Thế con Cọp có biết em Mật mần bác sĩ ở đâu ko???địt con lài càng lúc càng hàm hồ.
Bá Lý
Tôi chưa hận hạnh vầu nhà cô Chân Dòi bụng ỏng lên đếu biết nhà cổ có cả phòng chiếu 3D, bàn Bi A, đờn Bi a lô, mặc dù nhẽ có, dưng nhẽ cô cổ bầy mần cảnh?
Dưng vụ nhạo thì đã hân hạnh, tôi nể cổ, địt mẹ. Cổ có thể nhạo từ trưa đến gần sáng hôm sao.
Vửa nhạo, cổ vửa chém phần phật kinh tài với các cô ngồi bên trái, vửa chém phần phật chính chị với các cô ngồi đối diện, vừa móc lốp con vẹo ngồi kế bên phải, tài tài là.
Cọp Già Gác Kiếm
Con Ong đít nhọn (aka bee) said: QB là nồi lẩu, lại hai bàn các vướn đề nhại cảm (lói lảm nhảm) vìa vậy lượng vìu chưa cao so với 1 số Lốc củ lồn khác. Lếu QB có lượng vìu cao đến mức hút được quảng cáo (cái nài chỉ dream thôi) thì nó sẽ bị khôngaisất BAN ngai và luôn, đcmnc.
-----
Bao nhiêu là ko cao, bao nhiêu là cao? Ai là người vào xem, dân tinh hoa sẽ có giá khác dân bần nông đây!
Xong dzụ thống kê, Mụ Zì phải mở 1 khóa dzề Marketing đi, ứng dzụng nhiều nhiều vào, sẽ giúp ích cho lũ Bựa nhiều ...!
Tung Tung
[fo: face="Sans-serif"]CọpGiàGácKiếm said... [fo: color="#FF9966"](734)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JzvaA_taAOE/UNH28yCXXRI/AAAAAAAACgE/EQqetGRXZe0/s68/loxo.gif[/im][/fo]
[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#FF6600"] Bởi dzì Cọp biết Cô Bờm là ai, và theo Thông Kê Bú zù thì cổ hơn 5 bậc với 90% BS Lừa. Vì thế Cọp kết luận như trên đúng 90%, hiểu chưa con Ốc len ! [/fo] [fo: face="Sans-serif"] [/fo] [fo: face="Sans-serif"]
[/fo] [fo: face="Sans-serif"][/fo][fo: face="Sans-serif"]
[/fo]
Thế Cọp có biết em Comat la ai mà dám phán bua nhu thế. hehehe
Sorry anh Lang Bờm. Tôi không muốn so sánh anh Bơm và em Comat. Tôi chỉ nói cách lập luận của con Cọp thiếu lo gic. Không thể so sánh <, > = giữa A và B khi ta chỉ biết duy nhất A (hoặc B).
Nếu con cọp căn cứ trên cồng tại QB để so sánh thì Ok.
Lính
Chào Zì kính yêu của Cháo và các chi Bọ,
Zì cho đặt cục gạch học Thông Kê and fast MBA nhé.
khi nàu Zì vào Gồng đánh golf cùng Zì bữa.
mông gặp mặt Zì!
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Rẻ: Thế con Cọp có biết em Mật mần bác sĩ ở đâu ko???địt con lài càng lúc càng hàm hồ.
----
Thế Cô Rẻ có biết Cọp đã từng mần Bác sĩ ở đâu không? khà khà...
Mần ở Tai Mỹ cũng vậy thôi, nếu Em ấy vẫn còn hành nghề thì sẽ có tư duy của thèng BS hành nghề.
Cô Bờm là 1 thằng BS Bựa, Cổ nhìn thấy cái sự củ cặc của nền Y học thế giới nài chớ đéo phải ở Lừa. Cả Thế giới nài đang bị bọn Dược Phẩm dắt mũi đi như Bò mà đéo biết.
Đó là ý của Cọp khí nói về cái độ cao 5 bậc của cô Bờm, chớ đéo phải nói về chuyên môn chữa bệnh củ cặc!
Hoang Anh Tuc
[si="6"]Cọp zà gãi trym, nhẽ cô đốctơ Bờm zống cô trọc đào nài[/si]
[im]http://2.bp.blogspot.com/-16DCfv31Jo4/T0xHIDK2LaI/AAAAAAAAARI/SPwOxfIz6Tk/s1600/DLNV5.jpg[/im]
bichdang65
Vửa nhạo, cổ vửa chém phần phật kinh tài với các cô ngồi bên trái, vửa chém phần phật chính chị với các cô ngồi đối diện, vừa móc lốp con vẹo ngồi kế bên phải, tài tài là.@ Lý.
...
Cở đó thì tới hờ con Lang bờm cưa mẹ tay là vừa.
Tung Tung
Ơ thế nào mà tôi post cồng trùng ý với anh Cu Rẻ vậy nhờ. Chàu anh nhé, tôi kg cố ý. Nếu tôi biết anh cũng nói thía tôi đã im mẹ nó rùi.
Đề nghị Mụ Zì phong cho Cọp danh hiệu thả thín or Câu cồng gỏi nhất Quán. Hehehe, mỗi lời còn nói ra là kg thể kg chửi hehehe.
Ơ mà mụ Zì tướt thẻ VIP của anh và trả trong lẳng lặng cũng là thế lào?
Đệt mẹ, anh cần lời giải thích. Anh đã vi phạm cái chi, hay Mụ xóa cái G+ bị lỗi hay do anh lười cồng... hoặc nớ tặng cho VS nào đó.
Đệt mẹ free tì free chứ cũng nên pro tí Mụ Zì à.
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Tưng Tưng nên đóng tiền học khóa Thống kê bú zù của Zì móm. Ngài xưa, mấy tiết nài, Cọp cũng cúp cua đi chơi gái, quên mẹ hết gòi như cứ phán như đúng gòi...(phong cách của Cọp mà)!
Nếu A > 90% thành phần của 1 tập X.
Nếu B thuộc tập X. thì
Nói A > B có xác xuất đúng 90%
Như vại có đúng không???
bichdang65
Cô Tửng : đéo cần thiết chơi hay hay dở. Chỉ biết chơi, cảm nhận là đủ.
Chẳng qua anh vã cái mồm ỏng ỏng, coi thường anh kia thôi.
À cô tửng biết chơi bida hông. Lúc nào rãnh mần bửa thọt zới mấy em thoa lơ ở quán Quen quen.
Tung Tung
@ Cọp đần
Thế ai nói mí cô là:
Nếu B thuộc tập X., nhưng lấy gì để nói em Comat là BS Lừa hay B thuộc X.
Đệt mẹ, anh nghĩ cô kg những cúp tiết SXTK, mà ngay cả toán sơ cấp (cách biện luận, chứng minh) cô cũng cúp tiết nốt.
Tiên sư bố nhà cô. Kg nói ra thì kg ai biết cô dốt cả toán.
Cọp Già Gác Kiếm
Khà khà. Cô Bee đít nhọn, Con Dzũ Trung Nguyên ngài xưa học Y Tây Nguyên hình như chưa ra trường thì phải (???), địt mẹ, cái trường Y Tây Nguyên đó đào tạo ra BS giỏi nhất xứ Lừa nài đấy, mấy Cô cứ tìm BS từ đấy ra mà chữa, chắn chắn dứt bệnh 100% (aka die)...địt mẹ!
Còn Cô Bờm thì hình đai:
[im]http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/txccccccccccccDqHcybwkI06dmgnY/Image/2012/10/121026CLkhi2-3f7cb.jpg[/im]
DragonFly
Zì Mọi coi thương anh Zòi bạn anh quá.
Anh Zòi ở ngoài bụng đéo to như trong ảnh chụp đâu, nhìn gọn gàng và ăn nhậu cũng rất điềm đạm.
Chuyển ảnh thích ngồi với gái thì tôn trọng ảnh thôi, Zì không thích ngồi thì ngồi 1 mình ngắm ảnh móc lốp. Ton trọng bạn nhậu kiểu nhưu tôn trong đối tác người Mã ăn bốc vậy thôi. Hệ Hệ
DragonFly
Cô Chán Đời sao có vẻ hay lẫn lộn còm BichDang65 với Chan Doi vậy?
Qui về 1 mối đi, hôm nay ế độ nhậu rôi hả? Hệ Hệ
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Tưng Tưng said: Thế ai nói mí cô là:
Nếu B thuộc tập X., nhưng lấy gì để nói em Comat là BS Lừa hay B thuộc X.
-----
Tập X của Cọp là các BS là dân tộc Lừa, đéo nói có Quốc Tịch Lừa, hay học trường Y Lừa nhé.
Vì Em Mật biên cồng bằng tiếng Lừa nên tren 90% em là thuộc tập X.
Vậy xác xuất Cọp nói trúng là 90%x90% = 81% , phải vậy hơm??? khà khà
Tung Tung
CÔ 65
Tôi nói thế chỉ để cốt nói rằng ngay cả 1 người eo biết chơi any nhạc cụ nào mà còn biết thẩm nhạc. Còn anh thì biết gãi guitar, nhà có Dương cầm kg thì kg đến nỗi chẳng biết nghe nhạc như mụ Zì dìm or kích hehehe.
Hát/đàn hay hay dở thì có ăn nhậu gì, miễn vui là được. À mà hôm nào anh ọp mí bọn Bựa nữa, thì đàn hát như hôm trước hay hơn là vô KaraOk. Ok?
Unknown
@anh Zòi
Anh Thamlang28 đã nhắntin cho anh chưa? Ảnh nói chiềunai ảnh bận gồi nên hẹn anh zịp khác. Hehe.
Tung Tung
Cọp
Thôi thôi anh thua cô rồi. cô cứ cãi chày cãi cối. Tiên sư nhà cô, 1 nền y học hay any ngành nghề khác kg ai đánh giá trên dân tộc, trừ khi nói về năng khiếu.
Nói thì nói vậy thôi chưa nh biết cô cũng nhận ra cái bộp chộp vội vàng của cô rùi. Lần sao nói chuyện trên Quán Bựa này nhớ ngó trước ngó sau, nút lưỡi 7 lần trước khi nói nhé.
Dạo này mấy con đệ anh DG, Tế Điên, Trạn-hói-rẽ-ngôi-giữa nó chết xứ nào rùi nếu kg nó vã kg còn cái răng ăn cháo nghe chưa.
Cọp Già Gác Kiếm
Địt mẹ, Cọp chỉ dzô tình ko biết em Mật là Vàng son nên đã sozi ẻm ơ trên gòi!
Như các Cô làm đéo gì thấy thế bay bào cắn đít Cọp liên tục vại, để mái Cô chấng mình mình là quân tử, anh hùng bệnh vực mỹ nhơn phỏng???
Hình của mái cô đai:
[im]http://www.writingriffs.com/wp-content/uploads/2008/12/donkey-biting.jpg[/im]
DragonFly
Liên hoan có thịt có thà
Đi chơi phải có liền bà mới vui. Hệ Hệ
Ngồi nhậu có mấy em gái rót ziệu rồi lúng liếng tự nhiên thấy mấy thằng đàn ông uống tợn hơn chém như bão.
Nhưng nếu dừng ở đấy thì vui, nhiều ông say quá vùi hoa dập liệu anh chê.
Riêng anh Zòi bạn tôi chơi nbảnh vụ này. Cứ đến mỗi quán ảnh quen, bọn quản lý lại hô nhân viên ra bế anh ấy từ ngoài cửa vào tận chỗ ngồi khác đéo vua. Hệ Hệ
Unknown
Phong cách biên bài của con Cọp làm tôi nhớ đến con CAM. Vẫn là cái phong cách đồng bóng và lắm lời đó. Địt mẹ, tôi rất dị ứng với cái kiểu lải nhải đại từ ngôi thứ nhất số ít.
Gau
Cho anh đăng ký một nhát Thống kê búzù. Anh đã đăng ký fastMBA trước rồi, vậy this fee will be returned somehow, bao nhiêu thì anh biết đéo đâu. Ghi nhớ nha Zì, thành Zì.
Cọp Già Gác Kiếm
Địt mẹ, Cọp bàn chiện Quảng Cấu trên Quán mà đéo có cô nào chịu ỉa một bãi!
Địt mẹ, mái cô khi dễ Cọp quá rồi! Sống trên đời mà bị khi dễ thấ nài thì buồn quá đi mất...! buồn quá...
[im]http://www.nickdrinks.com/wp-content/uploads/2012/10/sad-tiger-264x3001.jpeg[/im]
Unknown
[si="5"]
[co="brown"]
Iêm chào anh Hoàng cùng tuyền thể các anh các chị.
Iêm nghe anh lào lói xấu chị Cò Mạt, zân Bắp Lích Heo hông biết zì về Y đó?
Chị í mới tốt nghiệp y được vài năm rồi đi zu học theo ngành Bắp Lích Heo thì kinh nghiệm lâm sàng ẻm hẳn thua anh BS Bờm rồi.
Dưng mờ zìa lý thuyết thì đừng đùa mới chị í đó nha hĩ hĩ
[/co]
.[/si]
Unknown
Anh 65 thần địt cho iêm nàm quen mới. Hôm nào anh tụ tập NKC nhậu nhẹt cho em chân mới nhen. Em khoái ngồi nhậu kiểu NKC rồi anh em ta chưởi BKC hè, hè hè
bichdang65
Con Lâu sinh hoạt quán lâu chưa?
Bá Lý
Con Lâu nhẽ bựa mới, cùng chi bộ sinh hoạt với con ngẫn Chuin con.
Unknown
Iêm ngồi chong xó nhà cũng lâu lâu rồi anh Thần Địt ạ. Nhơn đum đai, em thò đầu ra chào các anh các chị và nhất nà anh Hoàng kẻo về bên chúa mà chưa nói được nhời chào thì ân hân nắm hì hì
Unknown
Tên em hổng phải Lâu đâo, tên em nà cái mà các anh ai cũng thích í hì hì.
Anh Chuyển đao goài, nên nhận bạn cái lầu hì hì
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Đum cái kiểu cặc jì mà vẫn phải cày xèng nhọc hơn cả ông chó thế lày?
[im]http://cl.jroo.me/z3/K/p/U/d/a.aaa-This-Is-One-Hardworking-Dog-.jpeg[/im]
Zưng vẫn phải vào chào văn công bú zù 1 nhát gồi lại xuống đường tiếp.
Cảm ơn chị Ốc đã lui ý đến tôi nha, lếu đum đến, tôi sẽ hiến tặng chị 1/2 số xèng tôi đang có (sin lỗi nha, đang trắng tay) hehe!
À, các văn công ở Gồng lúc nào nhạo mà thiếu tay thì cho tôi tham ja với nhá, kệ mẹ lời con mẹ mồm bườm! Cỏn bị tự kỷ đấy!
[/si][/co]
QUANRE17
Anh 65 thần địt cho iêm nàm quen mới. Hôm nào anh tụ tập NKC nhậu nhẹt cho em chân mới nhen. Em khoái ngồi nhậu kiểu NKC rồi anh em ta chưởi BKC hè, hè hè@Đầu Lâu!
Chết cười mí con gẳm lài thôi, sao ko làm quen nuôn mới cả anh Zì bạn thân anh Zòi, zồi zủ các ảnh đi nhậu cả một thể cho hoành,hehe.
Unknown
[si="6"][co="blue"]
Sin chào anh Rờ Lồn ,
Địt cụ anh 1 nhát thay lời thăm hỏi xã jao!
Chúc anh cứt đái lúc nào cũng ngập ngụa quanh mồm!
[im]http://3.bp.blogspot.com/-jpruC4QUPds/TXLL4_3zrAI/AAAAAAAAAGY/LmZF8MMMHWg/s1600/shit_eating.gif[/im]
[/si][/co]
DragonFly
DragonFly
Hehe thực-ga thì Zì cũng chưa nhậu như thế mới các cô bâujờ, zưng Zì vưỡn ủnghộ.@ Zì Mọi
------------
Hôm nào quởn chí, Zì Moi lên PT mặc áo choàng thầy tu & xâu body(đéo cần xâu mặt) nhậu với tứ hải giai huynh đệ.
Lên đấy mới thấy chuyện Xuynh của Zì Mọi nhạt như nước ốc ao bèo. Hệ Hệ
Tung Tung
Anh có đôi lời góp ý với con Cọp và con Lâu.
Giữa 2 con đang tranh luận. Nếu cô nào muốn tham gia thì tốt hơn hết là căn cứ vào cồng, án tại hồ sơ.
Không nên xét theo nhân thân như: i) em XYZ la VS nên em í đúng; ii) anh ABC là Giáo sư đầu ngành nên em XYZ sai...
con cọp lưu ý, nói cái kiểu như vì em Comat là VS nên bọn Bựa nhày vào bênh vực ẻm là ngụy biện. Anh nói là nói cái kết luận vội vàng của cô kìa.
QUANRE17
Lâu lắm zồi không gặp Tửng trên PT, zạo lài vưỡn tốt chứ???
Tung Tung
@ Q Rẻ
Thanks anh, vẫn phẻ và ịt đều anh ạ.
Năm nay cty tôi mần ăn như hạch, kg có cơ hội đi công tác nên ít vào PT.
CACC vữn sinh hoạt ở Asineroshitbox hay đã chuyển room khác?
QUANRE17
Vưỡn Tửng, nhưng chỉ đên tối room mới mở, hôm qua đông lắm, nhậu đến gần sáng, hehe.
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Tưng Tửng said: con cọp lưu ý, nói cái kiểu như vì em Comat là VS nên bọn Bựa nhày vào bênh vực ẻm là ngụy biện. Anh nói là nói cái kết luận vội vàng của cô kìa
------
Theo thống kê bú zù của Cọp, thì 80% khi Cọp kết luận vội vàng trên QB nhưng đéo liên quan Vàng Son thì đéo có mả ma nào thèm ý kiến, trừ Con bị bật.
Và 80% khi Cọp kết luận vội vàng liên quan đến vàng Son thì liền bị xúm lại chửi bới!
Khà khà..., bênh gái thì có xấu đéo giề đâu mà chối...!
Các Cô thật quá anh hùng, hào hoa phong nhã...!
[im]http://www.mbc.net/.imaging/stk/mbc/photo-mod4/media/MIGRATION-IMAGE/HOME-OF-MOVIE/donkey-xote_La/original/764054dacb917c7e9599da8477bf5b480171d33e/donkey-xote_La.jpg[/im]
Unknown
Bận ngập bòi định chỉ hóng, dưng thoai còm nhát tét tem dư lồng-chí Jin hehe
Lừa vốn âm-tính, chỉ cóa vầu kuán bựa hai đi nhạo thì mới cởi tuốt mở tuốt, hehe. Vì-vại sống ở Lừa đéo nhạo thì cắn cứt, khà khà
Dưng khoản gái thì em khác anh Lăm. Đéo mẹ muốn chơi thì tiềm chỗ bụp nhát rùi lượn, chớ à ơi mất thì-jờ bỏ mẹ, hẹ hẹ
bichdang65
Các cô tin tin ở Gòn vào sinh hoạt quán bựa cứ nên làm quen với anh. Đéo có hư như mụ Zì ích kỷ đâu. Nhứt là mấy cô kinh doanh hoặc XDCB. Anh nhiều trình độ lươn lẹo áp dụng cho xứ này truyền đạt trực tiếp cho mấy cô. Kể cả mấy cô đang học master , anh sẽ giúp nhiệt tình đéo bao giờ tư lợi.
DragonFly
Các Cô thật quá anh hùng, hào hoa phong nhã...!@ Cọp Jấy
---------------
Chê gái thì có đéo jì xấu đâu mà phải ngại. Nhưng phải nói chuẩn xác. Hệ Hệ
DragonFly
Các cô tin tin ở Gòn vào sinh hoạt quán bựa cứ nên làm quen với anh. Đéo có hư như mụ Zì ích kỷ đâu. Nhứt là mấy cô kinh doanh hoặc XDCB.@ Zòi
-----------
Nhẽ đâu đơn xin việc kiểu mới, mẫu chuẩn bây giờ là như nài? Hệ Hệ
DragonFly
Liu ý cô Cọp:
Em Cỏ Mật tuy ít nói nhưng nói thường rất xúc tích cô đọng giàu ý nghĩa nên cô hết sức bình tĩnh khi thẩm cồng cuả ẻm. Hệ Hẹ
Tung Tung
Đù má con Cọp bảo im mà cứ lải nhải để chi vậy? để phô cái ngu của cô ra à? có cần thiết kg?
Cách ăn nói bộp chộp của cô, cần gì anh nào phải ra vẻ bênh vực này nọ, các VS ở đây đủ vã toét mồm cu ra rồi, hiểu chưa?
Thật ra anh cũng hay lướt cồng của cô nên kg để ý lém chuyện trước đó, tới khi cô bảo rằng cô biết BS Bờm khá rõ.
1) Anh mới dẫn chứng cho cô th6a1y không ai đi so sánh cái mình biết khá rõ với cái mình kg rõ lắm.
2)Nếu so sánh giữa 2 con Bựa thì cái tin cậy nhất là cồng vì xét cho cùng tất cả là ảo. Căn cứ vào cồng là khách quan nhất.
MỌi vấn đề trao đổi chửi bới qua lại anh xì tóp tại hia.
Anh thật dại dột, tự dưng làm mất cả buổi trưa vô ích.
Unknown
Há há thành thành anh Hoàng đã ban cho em tem lò-so chỉ bật lái số
Từ jờ anh ngồi sa-lông đệm-mút cẩn-thận nha anh. Lò-so em mà bật là có khi anh đi cả bộ ấm-chén dư hoạn-quan bên Khựa đới, khà khà
Unknown
So-di sa-lông đệm lò-so chớ, em đéo xin-lối, khà khà
Cọp Già Gác Kiếm
Cọp biên vụ Lừa ở Cỏong chiên ăn cắp và buôn thuốc lá lậu là đéo có ý cạnh khóe gì Cô Rẻ nhé, Cô đừng tự ái!
Lừa ở Cỏong chủ yếu là đám thuyền nhân vượt biên vào trại tập trung sau đó không ai nhận, mà người ta đã đéo nhận thì tuyền là bất tài vô dụng là đa phần. Vì thế, cộng đồng Lùa ở Cỏong so với các nước khác là yếu lắm!
Địt mẹ, nói vậy đéo phải để khi dễ, Cổ Rẻ ráng tinh hoa mần cho lẫm liệt, kéo cái đám Lừa kiều ở bển lên...!
Cô cứ nghiên cứu mần nhà hàng quán ăn là ổn. Cô xem cái quán Tiger Prawn ở Guangzhou của Lừa Kiều mình mở đai, hảnh ziện gất.
[im]http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/02/7d/6c/ed/filename-img-6346-jpg.jpg[/im]
Cái chồng ghế nhựa phía trước là dành cho khách ngồi chờ để vào ăn đấy. Bao nhiêu ghế đó mà ngồi chờ không đủ, phải đứng chờ nữa đó, địt mẹ!
Unknown
Đánhjá một câu tranhluận có tincậy được hai không fẩy xemxét 2 yếutố.
- Người tranhluận có sự thiênvị không? (Recognizing Bias).Lừa hai bị mắc lỗi nài nhất.
- Trìnhđộ của người tranhluận (Expertise). Có 5 tiêuchuẩn được xét.
+ Jáozục (Education)
+ Kinhnguyệt (Experience)
+ Côngviệc và chứcvụ trong côngviệc (Job, position)
+ Zanhtiếng (Reputation)
+ Thànhtựu (Achievement)
Trong đó tiêuchuẩn jáozục và kinhnguyệt quantrọng hơn cả.
Cọp Già Gác Kiếm
Khà khà...! Thôi Sozi cô Tưng Tửng, đã trêu cô bực mình mất cả buổi trưa!
Địt mẹ, vào quán, đéo trêu tức mái cô thì có chiện đéo gì làm cho vui đâu! khà khà...
Mà mỏ mỏ cũng nhọn cỡ Mụ Zì rồi đái...! khệ khệ...
Chúc cô cắn bú buổi trưa zui zẻ lại!
Cọp Già Gác Kiếm
(mỏ mỏ aka mỏ cô Tưng Tửng)
Unknown
Hi, anh chào em Rờ Lờ. I want to your name em.
Unknown
Nhà Hương Coong của cô Rể đây:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=YSPVu2hw6lM]
Không biết con trong video có phải cô Rể hông ta???
Khoai
[si="6"]Cô Năm có mần Nikko Saigon Hotel hôn?[/si]
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Chủin said: Đánhjá một câu tranhluận có tincậy được hai không fẩy xemxét 2 yếutố.
- Người tranhluận có sự thiênvị không? (Recognizing Bias).Lừa hai bị mắc lỗi nài nhất.
- Trìnhđộ của người tranhluận (Expertise). Có 5 tiêuchuẩn được xét...
-------
Đúng gòi, Cọp hiểu tại sao mái cô bực tức khi nghe Cọp nói gòi, bởi zì mấy cô thấy:
(1) níck nài: CỌP GIÀ GÁC KIẾM
(2) thấy avatar nài :
[im]http://4.bp.blogspot.com/-shuyfc4g0YM/UGH9KiJST1I/AAAAAAAAAA4/aWeE-Z__9hw/s220/zDan.jpg[/im]
(3) thấy Cọp hay chửi cái này (!) và cái này (.)
Tại sao mái cô không nghĩ Cọp giống ông nài:
[im]http://cbqqo.edu.vn/userfile/anhxtanh.jpg[/im]
Như vại, mái cô sẽ thấy phù hợp và thoải mái hơn...!
khà khà...khà....!
Unknown
Bín Nghé ơi sao chị gọi di động cho cô mà đéo được? Cô vứt mẹ di động gòi hả?
bichdang65
Cô Năm có mần Nikko Saigon Hotel hôn?Khoai
........
Câu hỏi tu từ đéo hiểu. Biết trả nhời sao đây?
bichdang65
Hội lòxo này thấy ngon á. Kiến thức tổng hợp, thêm zài cô nữa thì Zì liệu thân hồn .Hehe.
Mr. Tran
Tôi đây.
Tôi đã giở lại vào Doomsday. Tất nhiên, vẫn lịch sự hào hoa đẹp trai và tài năng lỗi lạc.
Qua nay đón Doomsday mệt quá. Qua là mới vợ, nay là mới anh em.
Thật tôi giờ đéo thích nhậu nữa. Chỉ khoái đi chỗ nào đấy nhâm nhi cocktail, hoặc ở nhà pha cocktail, uống mới vợ. Hoặc sướng nhất là ra sân tê-lít, đơn giản chỉ có vại.
Đợt rùi tôi cắm đầu cầy. Để làm gì? Để tết dương, tết âm có xiền cút khỏi Nụi & Lừa.
Địt mẹ, tiền giờ tôi chỉ dùng để đi chơi.
Mr. Tran
Ơ địt mẹ sao giờ tôi lại tem lò-xo? Để ám chỉ tôi bật để bật à?
Nhẽ đâu thế?
[im]http://isomkuade.files.wordpress.com/2012/11/why.jpg[/im]
Phiên Phiên Phá Điền
[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ui đù má nhẽ Đum thật? like đâu hết mẹ rồi hehe?[/bg][/co][/si]
Phiên Phiên Phá Điền
[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Gangnam Style đã cắn ngon 996- trẹo vìu héhé. còn 4+ trẹo. giờ đến tối đủ tỷ hông các cô? héhé.[/bg][/co][/si]
Mr. Tran
Sẽ chẳng Doomsday nay hay mai đâu anh Điền thăng ạ. Tôi nghĩ vại.
Số người nhảy "Lý ngựa ô" của ta cộng mới cả Geangnam Shit cộng lại cũng đông phết rùi.
Tôi giờ lại chẳng mong Doomsday, vì đương có nhiều dự định.
Post a Comment