Grass Gangster (Gianghồ Cỏ) 1-2-3



Gianghồ Cỏ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại, hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng (*101).

Phò Cỏ là phò lạc, giá 50,000 đồng một Ịch, hoặc phò già, giá 30,000 đồng (*102). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 đồng, hoặc phò New giá 100, nhưng đơnvị Ông Tơn (*103).

Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép, chẳng baogiờ đủ chiếncông để nhận-án chungthân hoặc thậmchí tù-ngồi cấp Huyện (*104).

Loạt bài này, Trung Tướng sẽ triểnlãm khoảng vài mươi trong tổngsố 400 trang nhậtký chép chuyện các đấng Cỏ Trung Tướng từng dandíu.

Các têntuổi cóthể bị thayđổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyện No1: Đâm Một Con Bò

Lông Sủi là gianghồ (cỏ) hạng lãothành đất Phồng (*105).

Anh-trai Lông Sủi là Cu Đờn, gianghồ gộc Phồng, bốn tiềnán, trăm tiềnsự (*106).

Cu Đờn là thiênlôi sátthủ dưới trướng Cu Nờm, gianghồ trùm Phồng, kẻ sẽ dính tửhình hồi 199x (x>5) vì cướp-bạc, tộidanh quá nhẹnhõm so với sựnghiệp lừnglẫy của Người (*107).

Cu Đờn có một súng AK47 Sô Liên khắc rõ dòng MADE IN USSR trên nòng thép nâu xỉn, được quảngcáo đã đòm-chết nhiều Lừa hơn cả súng của Đạitá Lương Độc Nhãn, anhhùng bộđội quốcdoanh (*108).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lông Sủi thì không có súng. Mỗi lần cần súng, nó phải chạy mượn từ thằng anh gianghồ xịn, kýcọt đànghoàng, và nhớ thanhtoán tiền khấuhao khi đem trả (*109).

Lông Sủi chuyên xài một con lê hai-cạnh (*110). Con lê này nó thường gửi nhà vện, vừa để bảomật khỏi côngan, vừa để rănđe vện nếu ẻm định bùng-tình hay càtrớn gì (*111).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Kể lòngthòng, để thấy, thựcsự Lông Sủi chỉ là một gianghồ cỏ. Trung Tướng nói nó Lãothành bởi, hehe, nó toàn khoe thế.

***

Quãng hè 199x (x<3), côngnghiệp Phò Đồ Sơn độtngột nảynở (*112). Dân Đồ Sơn nhànhà nuôi phò ngườingười bán dâm, náonức như cáchmạng. Thằng Trìm, khẩu Đồ Sơn gốc, bạn thân Trung Tướng, rủ Trung Tướng đầutư một sới phò mini (*113).

Thằng Trìm lên dựtoán 40 triệu đồng, ước chục lạng vàng, gồm tiền thuê đất 01 năm 6.00 triệu, tiền xây motel 8-buồng 29.55 triệu, và tiền vốn lưuđộng 01 tháng 4.35 triệu. Hehe chili như KPMG (*114).

Thằng Trìm thuyếtminh, rằng doanhsố sới tệ nhất 10 shot/buồng/ngày. Sales tốt như mụ Cây Dừa đạt 20 shot/buồng/ngày (*115). Cướcphí chơi phò 40,000 đồng/shot. Giáthành phò 10,000 đồng/shot. Lãi gộp tệ nhất 10x30,000x8x30=72 triệu đồng/tháng. Lãi ròng tệ nhất 65 triệu đồng/tháng hahaha (*116).

Trung Tướng giật-mình, mày lộn không Trìm? Kinhdoanh đéo gì ba tuần thuhồi vốn?

Thằng Trìm đáp, mày không tin? Anh mày camkết.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sau một tháng, thằng Trìm dựng xong sới phò. Trung Tướng góp cổphần 50% (*117).

Cái sới trông như buồi hehe. Tường "mười", sàn "ganitô", mái "phibơrô", toàn những thứ Trung Tướng đếch kháiniệm (*118). Hệt cái trại lợn.

Nhưng khách đông thật. Doanhsố không phải 10 ịch/buồng/ngày, mà đến 15-17 ịch (*119). Vợchồng thằng Trìm đếm tiền sưng mẹ tay.

Tháng nữa, Trung Tướng ra Đồ Sơn thăm Sới, cũng tính rút nửa trăm triệu lãi về tiêu. Thằng Trìm bùingùi đón Trung Tướng, nói vừa bị côngan càn, mất mẹ 50 triệu, may không bị khởitố (*120).

Trung Tướng nói, biênbản côngan khám mày đâu?

Thằng Trìm nói, nó lập biênbản, thì anh còn ngồi đây chắc?

Trung Tướng nói, anh ra rút lãi hai tháng.

Thằng Trìm luyênthuyên luyênthuyên rất lâu, Trung Tướng chẳng nghe câu nào.

Rốtcuộc, Trung Tướng nói, Trìm mày thuxếp anh 50 triệu. Mày yêntâm, anh không bận. Anh ở luôn đây cũng được.

Thằng Trìm nói, Trung Tướng mày không tin anh, thì anh mày giảitán.

Nó trả Trung Tướng 20 triệu tiền góp vốn, thêm 5 triệu tiền lương hai tháng dựán.

***

Trung Tướng bảo Lông Sủi, Sủi mày xách AK Cu Đờn, đi Đồ Sơn mới anh.

Lông Sủi nói, bưởng thằng nào?

Trung Tướng nói, thằng quỵt anh 25 triệu.

Lông Sủi nói, mấy thằng?

Trung Tướng nói, một thôi, nhưng nó to bằng ba mày.

Lông Sủi nói, em xiên thằng Khường Mù 80 kýlô, một nhát, bẹp ngay. Khỏi súngống lằngnhằng (*121).

Trung Tướng nói, ơ mày đâm Khường Mù đấy à?

Lông Sủi nói, chứ ai.

Trung Tướng nói, nếu nó không trả tiền anh, mày chọc nát đùi nó cho anh.

Lông Sủi nói, đùi phải đùi trái?

Trung Tướng nói, phải trái khác mẹ gì?

Lông Sủi nói, trái khó hơn.

Trung Tướng nói, thì mày làm đùi phải (*122).

***

Trung Tướng chở Lông Sủi phi Đồ Sơn giữa trưa (*123). Tháng Chín nóng hồnghộc hồnghộc. Kíchthích của 25 triệu thật hoangđường.

Lông Sủi oangoác oangoác giảnggiải Trung Tướng, rằng gianghồ cần nhất bảnlĩnh. Đâm một ông người cũng giảndị như đá một con chó, nếu anh đủ bảnlĩnh. Tay không mảymay run. Đầu không tẻoteo sợ. Đâm là trúng. Trúng là bẹp.

Lông Sủi saysưa như máy-khâu, nước-bọt tóe đầy má Trung Tướng. Trung Tướng chẳng ke, trầmtư vê-ga dỉndỉn dỉndỉn dỉndỉn dỉndỉn (*124). Hai-nhăm triệu gần dần gần dần.

***

Chợt Lông Sủi kéo áo Trung Tướng, em xuống tí, em xuống tí.

Trung Tướng bảo, gì?

Lông Sủi đáp, em xuống thử tí.

Trung Tướng hãm xe. Lông Sủi nhảy phịch, rút con lê hai-cạnh, gạigại vào đít-quần. Ven lộ, một bò-sữa không-chủ ngoạc mõm dứt lá dại. Rừng bạchđàn vắng ngắc như đang đêm (*125).

Con bò gầy móp bụng. Hai cặp vú lõngthõng lõngthõng. Nó 30 tuổi, hay đã 70? Già hehe như bà-ngoại.

Lông Sủi vuốt mông con bò, nhìn quanh, và, hahaha, xỉa lê xoạch phát.

Đường Đồ Sơn năm nẳm vắng thật vắng. Con bò kêu oò-oò-oò, dông mẹ vào rừng bạchđàn. Nó thậmchí chẳng khậpkhiễng chẳng đauđớn chẳng túa máu. Hay Trung Tướng nhầm?

***

Lông Sủi lên xe, im thít. Trung Tướng im thít cũng.

Tới Đồ Sơn, Trung Tướng đãi Lông Sủi một em phò Cây Dừa, một bữa gỏi sam Bến Thốc, và quên nhiệttình khoản 25 triệu sẽ dần xa dần xa (*126).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyện No2: Yêu Nhau Thì Phải Dênla

Hồi năm nao chả nhớ, Trung Tướng có thằng bạn gianghồ cỏ, tên Mèo Con. Lưuý tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Mèo Con trẻtrung ngoanhiền lắm, mới mười-chín. Nó ịch nhiều, nhưng chưa từng yêu gái nào (*201).

Một lần, Trung Tướng hỏi Mèo Con, mày yêu chưa?

Mèo Con đáp, yêu thế nào?

Trung Tướng nói, yêu thì cũng là ịch thôi, nhưng phải dênla (*202).

Mèo Con nghĩnghĩ rồi nói, thế thì em chưa yêu. Dên yêu thế nào?

Trung Tướng nói, dên vỡ nhà, sập giường, són đái, là dên yêu. Nó khác dên đau, dên buồn, dên giận (*203).

***

Ít hôm sau, Mèo Con rủ Trung Tướng chơi phò.

Mèo Con khoe Trung Tướng, con này là con Mai Tây, xinh như Tây. Nó bảo nó yêu em đấy, thề anh.

À con Mai Tây, thì Trung Tướng biết. Gianghồ gọi nó là Mai Tây, vì mẹ nó là Kiều Tântâylan, chứ nó Lừa tuyệtđối, mũi bành mắt trố tóc thẳng ngòmngòm (*204). Mai Tây hai-mươi-chín tuổi, phò từ năm mười-hai, thâmniên phò của nó xấpxỉ tuổi Mèo Con. Trung Tướng đã chơi con này, nói-chung bìnhthường không ấntượng.

***

Mèo Con cỡi xíchlô đón Trung Tướng lúc quãng tám giờ tối (*205). Thằng xíchlô là bạn Mèo Con, tên gì quên rồi. Thôi tạm gọi nó là Chim Bông, cho vui. Lưuý tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm vẽvời và không nhấtthiết khác tên thật.

Qua ngãtư phố Tờ Phờ cắt phố Đờ Hờ, đènđóm mờmịt mônglung, Mèo Con ngó quanhquất, rồi quát, Mai ơi, Mai ơi (*206).

Mai Tây bỗng-đâu chòi ra, nhảy tọt lên lòng Mèo Con, nhe răng cười rất tởm, rồi hôn Mèo Con chụt-chụt-chụt càng rất tởm.

***

Chim Bông chở ba đứa vòngvòng, chui vào đường gì (?) heohút cạnh Ủyban, là chỗ gianghồ cỏ chuyênđề chăn phò cỏ, hai đầu có hai trạm-gác của côngan, giữa là dải chuồngxí (bấthợppháp) lộthiên, không nhà dân, rất antoàn (*207).

Chim Bông thả ba đứa, lộn đầu xe, xong vén quần đái tồtồ, vảy chim phầnphật. Công tải xe của nó sẽ là xem giaocấu miễnphí, đúng biểugiá của côngđoàn gianghồ cỏ (*208).

***

Mèo Con ủn Mai Tây qua Trung Tướng, hất cằm mời, đạica chơi trước đi (*209).

Trung Tướng nói, người-yêu mày, mày chơi đi, anh xem thôi.

Mèo Con chẳng nài, tụt quần. Con Mai Tây cũng tụt quần. Thoắt-cái, hai đứa quấn nhau, phọp-phọp-phọp, phọp-phọp-phọp, nghiêngnghiêng ngảngả.

***

Ángchừng vãn màn khởiđộng, Mèo Con vỗ mông Mai Tây, bảo, em dên đi.

Mai Tây rên khekhẽ, à, ồ, xịt, xịt, à, ồ, xịt, xịt.

Mèo Con vỗ Mai Tây cậtlực, nghe pẹt phát, như kiểu dùng vỉ-ruồi quật nhặng-trâu trên lưng lợn-xề, gắt, dên to lên, yêu nhau thì phải dênla (*210).

Mai Tây, một tay vẫn giữ quần Mèo Con, một tay giữ quần nó, tứcthì rên rống lên, ái-ái, ối-ối, há-há, iố-iố. Vôcùng sinhđộng.

***

Xong phần mình, Mèo Con lại mời Trung Tướng, anh chơi đi.

Trung Tướng nói, thôi anh chơi gì, người-yêu mày mà.

Mèo Con nài, anh chơi đi, em mời mà.

Rốtcuộc Trung Tướng giaohữu một nhát với Mai Tây cho Mèo Con hàilòng. Quả này Mai Tây không dênla.

***

Hết việc, Chim Bông xúc cả bọn về chợ Gầm Cầu ăn bánhđa cua và quyếttoán kinhphí. Mèo Con bảo Trung Tướng, đạica cho con Mai bốn xịch thôi nhé, nó bớt một xịch (*211).

À đúng. Trung Tướng biết, giá phò phổthông năm ý là ba-chục ngàn đồng (*212).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyện No3: Thèm Chém Quá

Thằng Búa Tạ trong chuyện bựa dưới đây, đươngnhiên là một gianghồ cỏ, và là bạn thân Trung Tướng. Lưuý tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Ông-pa Búa Tạ làm bảovệ một vănphòng quốcdoanh (*301). Bà-ma nó khá hơn, làm kếtoán một vănphòng quốcdoanh khác (*302). Sự khá hơn của mama so với papa đã khiến giađình Búa Tạ không hạnhphúc mấy. Mama nó thườngxuyên chưởi papa nó là thằng cùlần vôtíchsự, còn papa nó thườngxuyên chưởi nó là con của mụ lăngloàn langchạ tởm, vôvănhóa. Đạikhái thế.

Búa Tạ bỏ học sớm, không vì nó nguđần hay pama nó đói tiền (*303). Nó không ngu, bởi nhẽ Trung Tướng đã tận-mắt thấy nó bấm máy-tính cộng 3,000 với 2,000 thành một consố cóvẻ rất chínhxác. Thiếu tiền càng dứtkhoát không. Ở Thiênđàng làm gì có ai thiếu tiền, bởi nhẽ kháiniệm thừa tiền hoặc đủ tiền chưa baogiờ được quyhoạch. Ờ, Trung Tướng đang kể chuyện Thiênđàng (*304).

Búa Tạ là một côngdân Thiênđàng, như Trung Tướng, và như các đồngchí.

***

Búa Tạ bỏ học vì nó mê đánh võ (*305).

Phongtrào dunhập trànlan thứ vănnghệ nôdịch tưbản đếquốc những năm đầu nền kinhtế chợbúa, dù được Trungương miệtmài địnhhướng, vẫn gây những cú sốc tinhthần tolớn với bọn trẻchoai như Búa Tạ (*306). Những truyện mẹ gì kiếmhiệp Tàu, phim mẹ gì hànhđộng Mẽo, đã đóng mẹ dấu vào tưởngtượng của trẻ (*307). Thấy Trungương bảo thế, không tin Trungương thì tin ai? Ranhcon nứtmắt đã traudồi đâmchém, độngthủ, vâycánh, tôngphái. Rất tởm (*308).

Búa Tạ chọn chơi kiếm, giống một anhhùng cỏ nào trong một tiểuthuyết cỏ nào, chẳng nhớ.

***

Để có tiền thửa một cây kiếm, Búa Tạ xuống Cảng Cá xin làm cửuvạn cho anh Dờ Lãnhtụ một tháng ròng (*309). Mười-bốn tuổi làm cửuvạn bốc mắm khắmlặm, thì cũng giannan phết (*310). Không hề gì, thân Lừa chui khỏi bướm mẹ đã là nhầmlẫn giannan.

Nắm tiền-công đầutiên trong đời Búa Tạ không dành mua biếu ông-pa một bao Ba Số, hay bà-ma một cái mùxoa, như một thiếunhi tiêuchuẩn vẫn được Trungương kỳvọng, mà đưa cả Trung Tướng, nhờ tậu một thanh inốc Nhựt (*311).

Sau bốn ngày, tên Bình Boong thợ-rèn Chợ Tạm đã đánh cho Búa Tạ một cây kiếm Samurai lưỡi sángchoáng từ thanh inốc nhập lậu của Trung Tướng, cán gỗ lim, tán đinh đồng, trông như xịn (*312).

***

Đêmê cây kiếm mới, Búa Tạ đặt-tên nó là Thanh Minh Hoàng Đại Kiếm, không hiểu theo tích gì (*313). Trung Tướng sẽ gọi cây kiếm là Đại Kiếm, cho gọn.

Búa Tạ mua rượu Cuốc Lủi Hà Tây rửa Đại Kiếm, nhưthể ta tắm cho thằng con đầu-lòng (*314). Mắt nó tìnhtứ ngâyđắm, tay nó vevuốt vevuốt. Đại Kiếm ngời lên tuấntú, óng như xịn.

Xong thủtục rửa kiếm, Búa Tạ hànhlễ thử kiếm. Vật lễ là một khúc thân chuối-hột, kê trên hai hòn gạch-mộc. Búa Tạ múamúa Đại Kiếm, rồi bổ choác một phát. Khúc chuối đứt phựt, đúng như gianghồ môtả. Đại Kiếm nguyênsi không sứt thủng. Ôkê thế là mỹmãn. Búa Tạ chiasẻ Trung Tướng chỗ rượu rửa kiếm thừa.

***

Chiều nọ, Búa Tạ cỡi xíchlô đến Sở tìm Trung Tướng, thìthào, nay em có lộc, mời đạica (*315).

Trung Tướng dắt Búa Tạ tới chợ Gầm Cầu. Búa Tạ chiêuđãi Trung Tướng các món rạm rim, cáy nướng, kèm bánhđa cua như thônglệ, tấtnhiên Trung Tướng bao chi (*316).

À chưa nói, rằng các đồngchí chớ quên chủđộng trangtrải tiềnnong khi đi chơi với gianghồ cỏ, và những bọn cỏ khác. Thế chúng mới coi ta như hùngoanh thánhtướng, kínhcẩn hết-nhẽ, trungthành như bộđội. Cỏ mà. Chúng sẽ bănkhoăn suốt đời vì cái vụ nhỏmọn mời ta đi nhậu nhưng ta tranh trả tiền. Títi lợiquyền quăng ra đúng lúc sẽ nâng ta lên đẳngcấp đếvương. Chânlý đấy.

Ơn Búa Tạ đãi hảisản, Trung Tướng mời nó chơi phò. À chưa nói, rằng Búa Tạ mất-tân lâu rồi, và đãi phò đệtử là hànhvi thiếtyếu của một đạica tầmcỡ. Không gì gắnbó hơn một bữa cùng chơi phò túylúy, chúngta là anhem.

***

Xongxuôi, quãng nửa đêm, Búa Tạ lửkhử duỗi đườn trên xíchlô, bảo Trung Tướng, đạica, em thèm chém quá.

Trung Tướng đáp, mày bảo gì?

Búa Tạ nói, em thèm chém người chứ đéo gì. Kiếm em dưới đệm nàynày (*317).

Thằng say mẹ tsb (*318). Nó lận kiếm dưới đệm xe baogiờ?

Trung Tướng chưởi, con bà mày, chémchém cái lồn bà mày. Đi về.

Thằng xíchlô tên Chim Cong, cũng gianghồ cỏ, bảo Trung Tướng, đạica, chở nó về nhà anh, hay nhà nó?

Trung Tướng nói, nhà nó, cho bàgià nó chặt mẹ cẳng (*319).

Búa Tạ lầnlần tay, rút soạt Đại Kiếm, bổ choác một phát xuống gọng xíchlô. Lửa xẹt như phim Hồng Kông. Trung Tướng rụt hai chân, gào, cái địt cụ mày, tí thì cụt cẳng bố mày, thằng phò.

Vừa lúc một đôi traigái đèo nhau chạy xe honda vèvè ngang (*320). Búa Tạ hét, địt mẹ mày, bố chém chết mẹ mày. Hai đứa hoảngvía thốc-ga vọt cuống (*321).

Trung Tướng quát Chim Cong, về nhà anh mau, địt mẹ gặp gianghồ thì lòi ruột mẹ.

***

Loằngngoằng cuốicùng cũng hết chuyện. Búa Tạ chẳng chém ai cả, chắc vậy. Trung Tướng tỉnh trên sàn nhà mình, quay thấy Chim Cong lănlóc, dãi phòi đầy cổ-áo, răng vẩu thối inh. Búa Tạ vắt chéo quả nệm Tàu mới coong của Trung Tướng, giữa các bãi ọe đã khô mẹ nhưng vẫn rõ hìnhhài nào rạm nào cua nào cáy nào hành, quá tởm.

Cây Đại Kiếm thì móc vào song cửasổ, congqueo nhưthể chếtác bằng nhôm, chuôi lim văng bà đâu mất.

Bỗng Búa Tạ phềuphào, thèm chém quá.

Tộinghiệp, nó là nhiđồng thời loạn, chứ gianghồ mẹ gì.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2006)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,178 comments

Page:


yamato

Vẫn chưa hiểu à Cam ngu óc cứt,Mẽo trả cho cả hai khoản đó đấy, em có biết đọc không?
Nhẽ em nên hiến xác để anh lấy óc nuôi cá tra góp tí ích lợi cho đời.
Hoặc hum nai em xài bộ đội,một đứa cực non và xanh nào đó dcm em bực cả cặc!



Unknown

thôi anh bai bai, hehehe



Anonymous

con Tè Hoa [fo: color="#FF9966"](3592)[/fo]

Xèng Còi là sếp một cửahàng quốczoanh cô ạ. Sau 1 đêm já sắt xâyzựng bỗng từ 1,800 Cụ/ký tăng thành 4,200 Cụ/ký. Mà đcm lãnhtụ các cô chúng tăng já sắt bímật như đổi xèng (hoặc tăng já xăng) vậy. Zì ở Fồng đéo nắm được hehe chứ không thì Zì jữ mẹ hết lại.

Con Xèng Còi thì cực đơnjản, mần mẹ một fát xuấtkho nhẵn hết hàng từ đêm hômtrước (já 1,800). Thế thôi. Cỏn cũng đâu có biết trước já sẽ tăng.

Ngay hôm sau, cỏn bán hết với já 4,100 (zẻ hơn já quyđịnh một chút). Chỉ sau 1 đêm cỏn có 10 tỷ Cụ, aka hơn 2 trẹo Tơn, đủ xèng lập XYZeximco ở đường Trường Chinh hehe, và fất lên từ bấy.

Con nài nếu có văncông nầu học ở Kinhtế Quốczân cuối 198x thì lạ đéo jì. Cỏn học chậm (đi bộđội mấy năm), mãi gần 30 mới tốtnghiệp, gách như tổ-đỉa haha cho đến tận cái đêm địnhmệnh.

Còn Zì thì gato gato gato gato hehe quả là bĩcực lầmthan (@Chẹp) aha (@3mm).



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Quất Lâm làm cái đéo gì úp úp mở mở, sợ người khác ăn cắp ý tưởng à!

Ý tưởng là cái đéo gì đâu, bao Cọp chầu cà phê, Cọp nói cho Cô 30 kế hoạch kinh doanh ngon lành cành đào,

Địt mẹ, mần cho nó ra xèng mới khó, chứ ngồi ngĩ ra ý tưởng thì đéo gì dễ bằng!



Rốt

Hihi ... mất 3s Rốt mới hiểu 3mm là tên mới của 3li... Chít cừi mới Zì :)



Anonymous

Tè Hoa: Há há, ku nài ngộ nghĩnh đéo chịu. Ví dụ minh họa đéo nhất thiết giống sự thật. Cược nhá, con cỏn osin sẽ phắn đi chỗ khác để nhận tiền tươi 3 trẹo củ/tháng để được hưởng niềm khoái lạc nhìn Tè thổn thức chờ đợi giả nợ 1t/tháng thay vì mang tiếng đi làm osin trả nợ.



Anonymous

Quên nói thêm chút cồng [fo: color="#FF9966"](3605)[/fo] kẻo văncông đéo hiểu. Con Xèng Còi mần hóađơn xuấtkho vầu cái ngài tăng já, zưng là xuất hoàntoàn trên jấy, ghi cho ngài hôm trước, với já cũ. Chứ hàng thì hehe vưỡn nằm đầy trong kho có đi đéo đâu đâu.



Anonymous

Zì là thằng cò-con, mà còn tiếc đứt guột. Thế các cô tưởngtượng như con Foòng mà Zì kể ở trên, cỏn bán chừng vài trẹo Tơn hàng, vầu đúng cái ngài trước-khi tăng já, thì huhuhu cỏn đaođớn bĩcực tới mức nầu.



Choi Choi

Haha, vậy là Xèng còi back date chứng từ để rút ruột. DCM, cái nài chỉ cần con thủ kho với kế toán thống nhất phát là sổ sách ngon lành cành đào



Anonymous

em Cam zạo nài ngộnghĩnh aha quá, mất hết fôngđộ, Zì chê.



MADONNALILY - MADONNALILY

Alo. TƠN ĐÔNG lúc nào on được, lên Facebook (new) đọc tin nhắn nhé.




Anonymous

@Già Mà Ngu: Thế Pak-Chung-Hi vay nợ làm đéo gì? Đổ hết vào miệng nó hay đổ mấy thằng Củ Sâm?

Tương tự, Tè Hoa đâu ra bảo lại coi, mama con osin vay nợ để nuôi cỏn thì giờ cỏn phải làm trả, thắc mắc gì.

ODA đổ vào mấy dự án cầu cống thế mỗi 14 cụ Bê nhà Cam đi chắc.

@TT: Tiền đào tạo nào? Hóa ra Bê vay tiền cho TT đi học à? Há há, công ơn Bê vĩ đại phết.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Lâm Thồn biên về Luyện Thép có vẻ cứng cỏi nhẩy, Cọp khen!

Nhưng Cọp coi phim thấy đào được cái kiếm đéo gì, thời Tần Thủy Hoàng thì phải???, mà phóng đại trên kính hiển vi thấy lưỡi kiếm có răng cửa nhỏ li ti, kéo nhẹ trên xấp giấy 20 tờ thì đứt tăm tắm...! Có phải Nước Mẹ đã có bí kip luyện kim ...nay thất truyền???



Choi Choi

Em Cam ơi là em Cam

Ngài xưa thì Bê làm cai toàn bộ vụ xuất khẩu, nên hồi đó lao động GIÁ ĐỒNG HẠNG, đéo có mấy thằng biết là mình bị bóc lột.

Bây giờ Bê không làm nữa thì có các công ty XK lao động làm thay, vai trò đéo thay đổi: ăn trên sức lao động lừa xuất khẩu.

Lừa giờ cũng ít ngu hơn hay gian hơn. Trước khi đi đã biết ngai giá thị trường là 3 củ chớ đéo phẩy 2 củ, nên sang đó quen quen địa bàn là phắn rào rào ra ngoài. DCM bọn phá hợp đồng nài take risk, chốn chui nhủi chứ có dám ra đường đéo. Một ngài không đẹp giời có thể bị trả về quê mẹ.



Unknown

địt mẹ, gét anh Zì tình yêu của em thía, nói lúc đéo nầu cũng có cái đúng kèm chút cái sai ví tài. Xèng còi hùi học kinh tế Kế Hoạch đi đào hào công sự sông cầu ví đào Tô Lịch Láng ví em mãi dưng cỏn ra đầu 8x chứ đéo phải cuối nha. Cuồn con giẻ dách thì đúng òi, hồi hổi đứa đéo nầu chả rẻ rách.
Mà địt mẹ bĩ cực cực. Hùi hủi trường vài trăm mống, bít nhau hết dưng sau nài ra trường cuôn nầu ăn nên làm gia, ai cũng khoe học cùng, cuôn nầu lầm than thì đéo tìm đâu ra bạn học cùng dcm.



Anonymous

Em Cam không nhớ thời Thiênđàng đi học không mất xèng mà còn được họcbổng à. Lếu tiêu khéo, họcbổng thừa cắn, lại còn đủ để mua quà về thăm vện hoặc pama. Đấy là học trong nước.

Còn đi Tây như Zì là đủi đời mẹ. Zưng Zì chả mang-ơn đảng chó jì cả hehe đươngnhiên. Đcm cái tội đảng của em bắt pama Zì sống như ông chó ông lợn suốt 40 năm Zì còn chưa hạch đấy. Gòi còn cướp-trắng đấtđai của Zì nữa. Chỗ đất đấy jờ já khoảng 300 tỷ Cụ, aka 15 trẹo Tơn, thừa cho cả nhà Zì đi học tận trên Mặt Jăng.



Unknown

Huhuhu, cuôn Tè Hoa sông phi vầu đít ông nha. Ông có được ỉa ở cái hố xí ái cái cục cứt. đới là ông mơ vại thui. Còn phong bì cũng thía, ông tuyền phải chui vầu xí xổm để đóng phong bì đút lót, có thể con Tè Hoa đã từng nhận của ông đơi, sao không. Dưng ông cứ ao ước mình được nhận cái phong bì cho đỡ lầm than đó, làm chó được ông. Ước ví mơ mà cũng phải tiết kiệm à.
huhuhu, tiên sư cuôn Tè Hoa, ông ga to ví mài quá, mần ơn gơ cổ ra cho ông chém nhát cho đỡi bĩ cực được hem



Unknown

anh Zì còng 3918. khà khà, đéo mua quà về mà mua 1/4 chỉ vàng chứ



Anonymous

Con Chẹp jờ nài vưỡn chưa đi ỉa chẩy cho đúng lịch à mà còn gâugâu thế



Unknown

đi thì đi. ỉa thì ỉa. dưng đợi ông mượn ai bát ngó quán bựa ỉa cho ngon.



Anonymous

Hehe thôi Zì xuống đường đã. Chốc Zì zìa kể về chợ-fiên của Bắc Lừa, các lò-zèn triềnthống với ống bễ thụt fìfà fìfà lửa chái bùngbùng quanh năm suốt tháng, nghệthuật nấu ziệu cuốc-lủi bằng fân-đạm Urê Văn Điển và Sube Fốtfát Lâm Thao, và zững vướnđề khác của Mậtthất.



Choi Choi

Thời thởi năm nào đéo nhớ, Bê thông báo tăng các loại thuế ô tô từ ngài 1/1 năm sau.

DCM, thị trường ô tô khét lẹt. Thằng nào muốn mua ngay phải chi 3-5 ngàn tơn chênh lệch.

DCM, ăn thế chưa đủ, bọn sales các đại lý còn lập mẹ công ty, mua sạch số hàng tồn để bán dần. Gọi là mua chứ chúng đã giả xiền đéo đâu, toàn cty sân sau của Tổng Giám đốc mí lại giám đốc sales. Anh vào soai xét từng hợp đồng, bít mà đéo làm gì được.

DCM Bê, điều hành đất nước như củ lồn, đéo gì thằng mua lại phải đút thằng bán, đúng là ngược đời.

Bi giờ thì chít mẹ bọn buôn xe đi (gato đới).



Rốt

@Zì: em mún mần cái mặt dây chuyền hình logo quán bựa đeo cho xì tin... Hoặc sản xuất đại trà đem bán lại cho bựa viên, nhẽ đắt hàng phết. Licensing fee bâu nhiu hã Zì?

Coi bộ Zì sắp sửa đặt thương hiệu quanbua lên bệ phóng được rùi. Em ráng theo quán mấy năm không bỏ vì mong có ngài thương hiệu của quán bai bai bai dư vệ tinh, trên mình có dán logo bựa viên trong đó có bông hồng vàng của em, kakaka...



Anonymous

Tiên sư chi bựa, việc hợp tác lao động giữa 2 nước với hàng trăm ngàn lao động hoàn toàn khác mới việc thuê chỉ một cỏn osin nhá. Đó là môi trường sống, môi trường lao động, y tế, an sinh xã hội ở địa phương có lao động nước ngoài đông đảo sẽ bị xáo trộn vô cùng mạnh mẽ, kéo theo hàng loạt các tệ nạn xã hội khác. Chưa thèm kể đến khả năng định hình một khu dân cư ngoại kiều có ảnh hưởng sâu rộng và lâu dài đến địa phương.

Nếu cân nhắc lợi hại giữa việc nhận tỏi mới nhận lao động, nhẽ thằng Sô không ngu để chọn phương án chờ tỏi mọc, hoặc chí ít quay sang đào bới Bô-xít ở Tây Nguyên hoặc giảm mẹ lương của bọn Lừa ở Vietso Petro hoặc đem tuốt bọn digan sang cuốc đất trồng tỏi giùm ở Lý Sơn cho nhanh. Nhỉ chi bộ nhỉ?



Anonymous

Trong lịch sử hợp tác quốc tế, nhẽ mỗi Sô có hình thức lao động. Hình thức này đã cứu vớt nền kinh tế Lừa suốt 2 thập kỷ 197x-198x mà tồn dư của nó đến tận hôm nay chính là các chợ Việt và soái Việt ở Nga. Các chơ và soái này tiếp tục gây đau đầu cho Nga thời Putin nhưng lại là hố hố niềm sung sướng của Lừa mỗi khi đếm kiều hối hay nhận dự án đầu tư.

Thế nên, thay vì xỉa xói "hợp tác lao động là giả nợ cho Bê"; chi bựa nên nghĩ đến một khái niệm mang tính đỉnh cao trí tuệ hơn. Ví dụ như hố hố hố, hợp tác lao động = viện trợ ODA không hoàn lại thông qua tiền công lao động, hợp tác lao động = chuyển hướng sử dụng lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế, vân vân và vân vân.



Anonymous

Ặc ặc, chi bựa nghe rõ nhá. Bê vay tiền để nuôi TT ăn học giống mẹ vay tiền nuôi con vậy. Thế nên, nếu con cỏn phải đi osin nước ngoài để giả nợ là trả nợ cho chính cỏn nhá. Cấm cãi.

Cam leo chuồng ngáo. Đù má đứa nào dám lếu láo trong khi Cam vắng mặt.



Rốt

Chị Cam ngủ ngon nhen!

Rốt đã từng ghét chị Cam lém lém chi bộ ạ. Dưng càng ngài Rốt càng thương chị chỉ... Hoặc chị ấy phải "cao thủ" hơn cả MM, hoặc chị ấy vô tình làm rất tệ công việc của mình, cả hai tình huống đều là để chứng minh một điều ngược lại...



yamato

Địt mẹ con Cam ngu như lợn, với Hàn thì xèng đó để xây dựng nước Hàn Quốc mạnh mẽ sáng sủa như hum nai, còn với B chỉ là trả cho tham vọng quyền lực và quyền lợi cá nhơn và nhóm, cùng những dự án hoang tưởng ngu ngốc ăn hại, hãi nhiền vầu thực tế cần lao, phụ nữ, trẻ em và an sinh xã hội lừa hum nai.
Hình thức giống nhao, nhưng bản chất và kết quả huyền tuyền khác.
Chả zụ ngài ấy anh là gốc họ Lý lừa bên Hàn, cũng sẽ xung phong sang giết mẹ nó hết bọn Lừa cộng DCM!
Một lần nữa anh yêu cầu em Cam bổ ngai củ sọ ra giao óc cho anh làm việc đúng chức năng của nó!



Choi Choi

Haha, Hàn Xẻng cũng học Lừa ban hành những quy định củ chuối nè

Cấm nữ mặc vái ngắn

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/hanquoccamvayngansohathegioi220313-67a56.jpg]



Unknown

ơ con cam ngẫn nài, sao cứ anh không đẻ mắt một cái lại cắn càng. dịt con mẹ mài chớ pack mí cả chung. anh đang bàn chuyện xứ lừa. mài cứ đánh tráo khái niệm, hehe. các anh lãnh tụ có bầu cử tự do mí có súng, nên các anh có mà dí buồi vào xuất khẩu lao động mí cả du học như Zì và bọn lừa.

chỉ có hạng không có quyền bầu mí không có súng như bọn lừa mí phải đi. thì các anh coi như đi ỉa thì phải có bọn lừa dọn cứt vại ,viện trợ oda không hoàn lại thông qua hợp tác lao động cái thằng bố mài, hehe, dọn cứt cho các anh lãnh tụ thì còn nghe được,

không vay tiền nuôi mái con lừa Zì ăn học, thì lấy cặc đao ra lớn khôn để làm thịt , hehehe. con ngẫn nài. dcm con ngẫn nài, aha



Rốt

Yamato Goonger húng iu quã iu quã hã hã...

Nhắc đến Hàn, Rốt thỉnh thoảng bần thần khi so sánh nhân dạng của người Nam Hàn và Bắc Hàn hiện nay, cũng như người Nam Lừa và Bắc Lừa trong khoảng thời gian 54-75... Giờ thì BL - NL gần hòa tan hết gòi. Bâu giờ NH-BH mới có cái hạnh phúc đầm ấm như Lừa nhẻ?



Unknown

thôi anh lại bai bai, con cam ngẫn nghe anh dại thì bớt cái mồm đi, dcm, anh có mái khi rảnh đao, hehe he.



Dungid

Nạn nhân của triều cường? Vcđ với Lá cải

Trích:
“Lần này do nền nhà vừa nâng lên để chống triều cường khiến chiếc quạt trần thấp xuống, bố cháu không để ý điều này nên xảy ra tai nạn”

[im]http://l.f13.img.vnecdn.net/2013/03/23/vo-so-jpg-1364001121_500x0.jpg[/im]

Bố chơi trò tung hứng, bé bị quạt trần chém vào đầu



Choi Choi

Em Rốt

Nhẽ Nam Hàn chuẩn bị bước đệm để gần với Bắc Hàn hơn. Một bên kín như bưng thì nên bên kia phải cố kéo váy dài xuống kẻo quá chênh lệch. Ngài thống nhất sắp đến rồi, hehe.



yamato

Em Yellow Rose cìu dĩm và trẻ trung!
Thật ga thì Nam bắc lừa khi đó chưa cách biệt đủ lâu để con người có khác biệt về hình thể như Nam-Bắc Hàn bi giờ em ạ.
Hum nai thứ bải mềnh màng, anh định giảng chút về thơ tềnh lãng mạng thì thấy con Cam hỏi ngu quá nóng cả nòng, mai mà có iem Rose, đời còn dễ sương.
Cuối tuần vuôi vẻ iem nhé, tuyền thể Vàng son cũng vại, riêng em Cam thì đưa óc đai DCM!



Cọp Già Gác Kiếm

Em Cam cứ vặt thẳng vầu vấn đề chính cho nhanh, đi vặt vòngvòng làm đọc một hồi mới hiểu!

Ý em Cam là Hợp Tác Lao Động có lợi cho Lừa (Bê + dân Lừa)

Ý của Mụ Toét và Mụ Zì là HTLĐ là Bê trả nợ , chưa rõ ý là có lợi cho Dân Lừa không, nhưng ngụ ý là Bê bóc lột dân Lừa để trả nợ cho Bê???

Đéo biết Cọp túm quần què lại như vại có đúng ko?

Theo ý Cọp thì HTLĐ thì có lợi cho dân Lừa, tất nhiên là thời thởi, nên bọn bỏn tranh nhao mà đi, dân NKC làm đéo gì có suất.

Còn về Bê thì Cọp thiên về ý em Cam, theo Cọp thời thởi, mấy nước Đại Ca địt mẹ phải lo cho thằng ku em Lừa sống đã, chưa tính đến chuyện vặt nó nhiều. Nó phải sống thì CS mới ổn định ở khu vực nài!

Vì thế, chuyện HTLĐ có thể là mấy nước ĐạiKa mang tính hỗ trợ Lừa hơn là ngược lại!

Hết tham lựng!



Choi Choi

Có thể là các Anh hỗ trợ thăng Em dại, cũng có thể là không.

Thằng em dại nó mắc nợ, dù nó có công làm chí Phèo cho mình thì cũng phải thu lại chút nào hay chút nấy chứ.

Anh thì cho rằng thì là mà các anh ấy lúc đó đéo biết hậu quả xã hội của lao động nhập ngoại nên tưởng là bắt nợ được bằng cách đó. Trước đó đã có đéo đâu mà biết.



Unknown

Aha thì ra XKLĐ Đông Âu và Sô Liên là phu phen cho B.

Trời ơi chân lý lại lên đỉnh một lần nữa. Lên đỉnh suốt thế này chân khí tổn hại làm sao aha.

[im]http://3.bp.blogspot.com/_nQivBQ-9S1w/S1AvbNWgINI/AAAAAAAAArw/juc7pqjgbMI/s400/Coolies.JPG[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Zì kèn trùn làm đéo gì dạo nài máu đong xèng quá dzậy Zì, địt mẹ, đừng nói Kinh Tế Vĩ Mô ảnh hưởng sâu sắc đến Kinh tế vi mô của Zì nhe! hệ hệ...

Trong năm nai , Cọp định mần vài brand về Thực Phẩm Chức Năng đánh vào thị trường ngách "Theo sau điều trị" còn rất thơm.

Đặt hàng phải từ Mẽo, Nhật, hay Châu Âu. Độc quyền. Phân phối trọng điểm. Xoay vòng vốn nhanh, lợi nhuận cao.

Mỗi một loại có tổng thị trường ngách khoảng trên chục trẹo tơn/năm. Một mình một cõi, chiếm khoảng 20-30% thị phần là ổn, ngồi chơi xơi nước thôi.

Mần khoảng 2 đến 3 loại, doanh thu cố gắng đạt trên 1 trẹo tơn/năm thôi. Lợi nhuận trên 20% là bình thường.

Vốn đầu từ 1,2 tỉ cụ là đủ, lấy ngắn nuôi dài.

Buôn Dược lợi nhuận chỉ sau Heroin thôi.

Chiến lược SP đã có, đã ngâm kíu sơ bộ, Chiến lược Sale, Mar đã xong.

Giờ cần đầu đặt hàng và nhập khẩu thôi.

Zì có hứng dzụ này, hay Bựa nầu có biết về đầu nhập Nhựt Bổn hay Mẽo thì bàn đê, đong xèng, đong xèng...!



batthanhquan6868

Em Cam mái khắm rất là hai
Nhều hôm em nổ cứ dư Tai
Thế mà có bài toán lớp 1
Em lay hoay dải mất mấy ngài.



Cọp Già Gác Kiếm

@Cô Tè: Tất nhiên là tổng thể thì ĐạiKa vẫn có lợi vì nguồn lao động rẻ, nhưng cũng coi như viện trợ lại cho thằng em yếu ớt.

Kiểu như, mày phải làm thì mới có ăn, Anh đéo nuôi mày hoài!

Nếu vậy thì ý em Cam và ý của Mụ Toét và Mụ Zì đều đúng à...???



Unknown

tham luận một phát về vấn đề đi XKLD trả nợ cho Bê. Nếu chỉ nhìn vào mặt lợi ích của lìu tìu xe điếu thì đi từ chỗ ăn cơm trộn sắn thì được ăn xúc xích( đồ ăn của Chó bên tai ) thì rõ là chị cam bảo là Bê làm lợi cho cần lao. Thế nhưng muốn đi xuất khẩu như thế nào thì lại phụ thuộc tay to cấp quoắc gia nói chuyện với nhau cần lao biết sao được. Đại ý thế này, tình hềnh là tao với mài là hai nước anh em, mày nợ tao ít xèng, tao thấy mài đang khó khăn nhưng mài lại có nhân lực,chỗ anh em tao sẽ mở cửa cho mài, tính sau đi trừ đầu trừ đuôi số nợ mài phải trả tao rồi thì mày còn đủ tiền mua xúc xíc mà ăn đái. Thằng em nhẩm hồi bảo sao anh trả rẻ thế. Thằng anh bảo địt cụ mài, mày xem thằng Tai nó đóng cửa với mài, chỗ anh em tao mới giúp mài, cự lự cái nhồn, làm thì làm không làm thì cút. thằng em : vâng anh dạy chí phải!



Unknown

địt con mẹ, con cọp nài đào bò ah. ở một đất nước tự do người ta chọn chính quyền, chọn làm việc ở đao, chọn người giỏi để cho đi học về phục vụ đất nước, tiêu cực nếu có cũng ít thôi và nếu bị phát hiện sẽ xử lý đến nơi đến chốn.

xứ lừa, bần nông chọn được không, đi xuất khẩu lao động cũng là sung sướng lắm rồi. đi du học cái đào tiên là quan hệ, giỏi cái lồn, con nài đào bò à dcm đào bò à.



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ Con Lói chuột chết dẫm nơi đéo nầu rồi! Rủa gọi hồn Cọp lên quán rồi đéo thấy Cô đâu là sao???

Con Lói mới co job mới, nhìn bảnh tỏn, ngon lành cành đào lắm mấy cô ợ...! Địt mẹ, cỡ Con Lói mà mê địt gái thì Cô Pín đéo có cửa so...! Gái tintin đẹp thời nay đầy đường, địt mẹ, nhìn thấy ham và tủi cho cái thời trai trẻ ngài xưa của mềnh! hic hic...



Bựanon

[si="6"]Bà Zì đao gòi, chưởi cái buồi zì chị mà nhiều gứa, chị đã bảo vàngson chúc người ngủ ngon và có những gấc mơ đẹp gòi còn gì, chị fải ngủ đúng gờ để đảm bẩu sức khỏe biến ước mơ thành hiện thực. Chị iu nhiđồng và vàngson (aka same Zì)và hơn hẳn con Cụ, chị chỉ làm dững thứ phục vụ cỏn thôi
Ai iu nhi đồng bằng bác Bựanon
Ai iu bác Bựanon bàng các em nhiđồng
[/si]



Unknown

về XKLD thời @. Thằng nông dân cần lao làm mãi chả thấy tiền đâu, muốn làm quả đi Nhật, đi Hàn, đi Tai...
Tới thằng trung tam môi giới thì được to nhỏ thế nài: mài có cái sức khỏe, đi nước ngoài thu nhập cao, ở nhà thì đèo mẹ bao giờ mới làm ra tiền, bai giờ mày đi nước A hàng tháng đút túi 700$ ( ví dụ đại khái thế). Phí để đi thì mài trả anh 2100$ ( vd đại khái thế). Giao dịch xong, trong thằng nông dân chuẩn bị giết trâu mổ lợn làm bữa từ biệt người thân, thằng môi giới gọi tới cho thằng chủ sử dụng lao động: alo anh à, em sẽ chuyển tiền hoa hồng 700$ cho anh và vé máy bai 300$ của nó anh không cần trả, nó tự mua rồi. Lần sau có nhu cầu tuyển anh phone em nhá.



Bựanon

[si="6"]Mái cái đồ chơi của đệ chị nó rẻ thối ái mà, nước mẹ cũng không chịu nổi gá đó đao, và gẻ hơn nữa tất nhiên là trường hợp Zì muốn 1 cái cho nhi đồng, còn nữa Zì thích ý tưởng tươngtác thế nầu nó làm cho Zì thế ấy đại loại bai bai lên cunggiăng hoặc chui xuống địangục, hoặc Zì cứ đứng trước màn hình nhải nhải là các vàngson quánbựa từ đao nhải ga hôn người, mát xa cho người etc...
[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Cái con gà đồi Tam Hoàng này nói cái đéo gì huyên thuyên Cọp đéo hỉu!

Cô đang cố link cái chuyện Xuất Khẩu Lao Động với cái Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc phỏng???

Hai chiện liên quan đéo gì nhau nhiều đâu!

Cô muốn biên chiện Thiên Đàng Hạnh Phúc thì tham lựng riêng ra, Cọp sẽ đổ cứt vào mõm cô ngai, nếu cô ăn nói bập bẹ...!



PackSongHip

ah con Bắc Cọp đai gòi. Chưa thấy cô sâu con logo security củ buồi ga nhể,hehe



Bựanon

[si="6"]Công nghệ à, chị đang tập chung các SP về năng lượng sạch, gió mái, mạt giời, mạt giăng etc...tất nhiên nó được tích hợp các ứngzụng điệntử và CNTT, tự động hóa và đạc biệt là kết hợp việc xử lý âm thanh và hình ảnh, tất nhiên đéo để bán ở Lừa, đại loại chị phẩy tai (aka hand) một cái là điều khiển computer giống mái cái trò trơi của đệ chị đó
[/si]



Unknown

địt con mẹ con cọp óc quất. không link với nhau sao bần nông xứ khác chọn được còn xứ lừa lại là một đăc ân, không link mí nhau sao xứ khác bọn giỏi mí được học bổng và ít khi nào bỏ nước mà đi, còn xứ lừa thì có cơ hội là trốn mẹ ở đó đéo về.

địt con mẹ con cọp khí lồn, ngu hết con mẹ nó phần ông lợn. đéo hiểu nữa thì làm ăn lớn làm đéo gì mà lên đai khoe, dcm, về cắn cứt đi.



Nobita

Giờ bam đến dồi, giờ bam đến dồi...

A Bựa-lon cồng 3497 có quả 5 công nhân khét lẹt nhể?

Trả hai A đì-vên-lốp clgt ? Ha hê Sót ? hé hé...Léo có giề hai, cho thím chơi mới!

Đừng lói quả 5 công nhân của A , có cô Tèo tim lit-đờ của robocom Gồng lăm lẳm nhế! Léo đúng, thím bít cô Bựa-lon là ai lun! hé hé



Bựanon

[si="6"]Vốn à Zì? nghe xướng ông tai (aka ear)quá, nghe thái xèng là chị gộn gàng quá cơ, mọi thứ đang trong phòng LAB, chị vưỡn chịu được ở mức độ phòng LAB khi nào ngon nghẻ mời bà Zì joi nghen, cụ tỷ thế buồi nào đai, hàng trăm thứ bà zằn, nói bải ngài không hết, viết 3x7 = hăm mốt ngài không xong
[/si]



Nobita

Cồng 3652 của Bựa-lon thím võ đoán ro-bot ...

A bí mạt tên gõ gõ tí được ko? Thím mới ỉa ở toilet Cebit bản Nỳ về đai.

Nghe A có quả công nghệ cạnh tranh kinh mẹ Hoàng thế lài, tò mò zất!



Unknown

Tôi cũng giống cô Tâm gà Tam Hoang, mọi nỗ lực để hiểu cồng của anh Cọp gãy buồi gần như là vô vọng. Có hai khả năng xảy ra:
1 - Hoặc là tôi ngu;
2 - Hoặc là anh ngu;
3 - Cả chỉ phương án (2).

Tôi được biết anh học chích mông ra và từng làm nhiều lĩnh vực. Kiến thức trong sọ dừa của anh là đáng để chém zó (Boom out). Nhưng phương pháp, phương pháp chém mới quyết định vấn đề.

Đỉnh cao quạt trần chém gió banh la phông An Hoang ở đây rất đáng để chúng ta học tập hàng ngầy.

Mong ngày tôi put the shit into your mouth!



Bựanon

[si="6"]@Thiếm Tả:
Công nhưn của chị tuyệt đối không có TKC và NKC tmt, đề vê lốp cái lồn chị đơi chứ cài giề, đã ga cái lồn zì(not Zì) đao mà nổ, ga gồi bọn VTV nó lại chả tuyên truyền công ơn giáo dực của đảng của ông Cụ ngai ái mà lúc đó hãng hai
[/si]



Bựanon

[si="6"]Chị đi cắn trưa, bú trưa đai bọn gẳm
Cắt bam
[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Con gà đồi nài lại gáy tete cái đéo gì ko rõ ràng! Túm lại ý cô muốn nói cái đéo gì?

Địt mẹ, nghe cô gáy giống con nài quá!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=r84NcQzPEsw]



Cọp Già Gác Kiếm

Tôi cũng giống cô Tâm gà Tam Hoang, mọi nỗ lực để hiểu cồng của anh Cọp gãy buồi gần như là vô vọng. Có hai khả năng xảy ra:
1 - Hoặc là tôi ngu;
2 - Hoặc là anh ngu;
3 - Cả chỉ phương án (2).
@Đào Lộn Hột:

Ý cô Đào nói cồng nào? để Cọp giảng giải riêng cho Cô! Cọp có lỗi là nói hơi nhanh, nhưng rất chịu khó với kẻ chậm hiểu! Cô cứ mạnh dạn nói, đừng xấu hổ, Cọp không chửi cô đâu!



Nobita

Trúc A Bựa -lon thành công !

Thím thái dững quả khủng công nghệ, thường đào tư xèng trẹo ,xèng trẹo ...

Quả công nghệ của A nhỏn 5 công nhân , đang trong lab ,hông cần support tài chếnh bên ngoài ...ái chà chà ...

Ha tất diên léo thể khủng, chỉ có mõi sót aka coding thui! Mà coding thì hehe...

Trúc thành công!



Hoang Anh Tuc

Cô Cọp gãi trym thử liên hệ với tụi nài sem sao:
G.O.Y.O.H Việt Nam - Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế G.O.Y.O.H Việt Nam

Boss của tụi tủi là một du sinh Nhựt xịn đới.



chandoi

Con Cọp bơi được vào bờ rồi à. Tưởng trôi mẹ ra hoàng sa rồi chớ!



Cọp Già Gác Kiếm

Thành Cô Bee gất, để Cọp mò xem!

@Co Zòi: Cọp vẫn luẩn quẩn ao nhà thôi Cô ợ! Cô du hí Bắc Kỳ ngon trym ko Cô, khi nào về lại Lẩu Dê chứ...!



Unknown

Tôi nói về cồng thực phẩm chức năng đó anh Cộp. Nhưng thôi, ngày tôi diện kiến (showoff) anh không xa đâu. Khi đó đàm đạo chưa muộn, và tất nhiên, phải được anh đồng ý.

Tôi cũng tả (not Nobita) về tôi để anh không bất ngờ:

Bụng to trán hói
Ăn nói ê a
Du học ở Nga
Đệ Hoàng Trung Tướng.



Nobita

Tềnh yêu Tông Zật

Trời lóng ( hot ), đcm lóng! Thím bới quả đào Tằng Cỏn, mặc quả vái ( dress ) gộng thùng thình ( thím léo thik mạc quần), chân mang xơ mướp xỏ ngón ( hai tông lào, quả tổ ong của mini nhân dân nhà thím cũng), quả túi thổ cẩm, quặc quả túi hồng tiên tiên vắt ngang vai .

[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xahoi/2012_02_22/my_nu_vung_cao_GDVN1.jpg]

Trong túi dù Tông Zật hai Tiên Tiên lun có quả dế ghẻ HTC - chức lăng bản đồ, cây bút , ít giấy , xèng tất diên. Léo có xèng, đi đụng bánh chán ( bánh đa ) vở thì bỏ mẹ, sao đền!

[img=http://www.tuixachnu.org/pictures/Tui-xach-nu-Tuyen-Quang-voi-nhieu-kieu-dang-duoc-lam-thu-cong.jpg]

Phương tiện chủ yếu của thím là hai chan ( chân ) quặc xe 1 sức Lừa chại bằng cơm ( a Pín) aka xe đạp, bình bịch ( xe mái ) thím chịu, ái ái ...thế mà ô tô thím bẻ vô lăng vô con mẹ ló tư!

[img=http://i48.servimg.com/u/f48/12/18/37/95/img_5010.jpg]

Thím phi vào chợ mồng 7/10- cái tên nghe sặc mùi Sô Liên dồi! A Chồng lói ngày nài bên Sô Liên là ngài củ lìn, Lừa ta bợ về, đặc tên khắp lơi lơi, ở đai lấy mẹ đặt tên chợ!

Trưa hết, có quả sân sport mang tên sân vận động 3/2 - đcm, lại là ngày đéo gì đó, zất liên quan Zảng ta, trả liên quan đéo giề tới Tông zật! Đến khổ , cái tên cũng trả giống ai!

( cát cồng)



Cọp Già Gác Kiếm

@Cô Đào: hehe, cái cồng thực phẩm chức năng ấy thì phải nói phớt phớt thôi chớ, nói đúng cái ngách lồn thì thằng khác fuck mẹ nó sao cô!

Gặp mặt nhậu thì Cọp sợ đéo gì cô mà cô hăm dọa ! khà khà...!



Unknown

Đêm qua tôi được mấy đệ cam (nót cam cam, not Con Cam, not Cam Ho Dao) mời đánh tổ tôm giao lưu coi banh vòng loại, mới thấy thị trường cờ bạc xứ lừa có doanh số không hề nhỏ. Tôi đéo hiểu sao Bê không kiếm xèng từ ngành ngảnh?



Unknown

Thế nên, thay vì xỉa xói "hợp tác lao động là giả nợ cho Bê"; chi bựa nên nghĩ đến một khái niệm mang tính đỉnh cao trí tuệ hơn. Ví dụ như hố hố hố, hợp tác lao động = viện trợ ODA không hoàn lại thông qua tiền công lao động, hợp tác lao động = chuyển hướng sử dụng lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế, vân vân và vân vân. con cam mặt lồn

Nếu vậy thì ý em Cam và ý của Mụ Toét và Mụ Zì đều đúng à...??? @ con cọp óc quất.

thế xứ lừa đi vì lợi ích của bê, hai vì lợi ích đất nước. địt con mẹ, anh cọp nói tôi nghe, nền kinh tế nài phục vụ lợi ích ai.

tôi mệt anh quá, anh nói mà anh đéo nhớ, tôi nhớ anh chửi lắm mí cốp bết lại, cho gõ gàng, gặp con khác là tôi dí buồi dcm dí buồi.



Nobita

Phi vào hàng thịt, thím đứng cạnh đống thịt bò vuông vứt, tảng lớn. Bàn thịt thiệt ấn tượng,đạp ngai vào mát ( eyes) người mua, cứ tươi roi rói, giãy đành đạch, máo me đỏ tươi...thật fresh mần sao! A bán thịt lói:

+" Qua bên kia, tránh bên lài cho người khác mua!"

Cái bên kia của A bán thịt là cái giỏ cần xé vừa vừa, đựng thịt bèo nhèo ,bạc nhạt, nát tương toàn gân trăng trắng, mở miếng to to , chị quăng vào đó liên tục thứ thịt chị lạng za từ tẳng thịt to , số lượng tăng không ngừng khi chị lọc thịt.

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/207470_115638361961515_1870238808_n.jpg]

-" Tôi cần mua tảng thịt này về làm steak hay nướng mọi "

Thím chỉ tay vào tảng thịt vuông vứt, to nhất trên bàn thịt máo me đỏ tươi ý.

Nhìn bên cạnh, quả đào bò nguyên xi, mát ông bò nhắm tịt, thật sống động quá. Léo thể lói để thịt bò bán thịt trâu được! Dìn xuống dưới bàn, 4 chân ông bò thò cả móng za bên dưới!

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/599100_115638471961504_516581985_n.jpg]

A bán thịt thả tay phóng lợn, vén tóc trước, kiểu mái bằng nhà cấp 4 , tí mở dín lun lên tóc. A đưa cái fa scan thím từ tẳng cỏn tới tổ ong , phán rắn đanh:

+" Thịt này 10K 1 lạng, thịt kia 220K 1 cân , có tiền không !"

A hất mái tóc thêm lần nữa, quả mái bằng cứ lã xả xuống quá trán .

[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/401250_115638475294837_528625400_n.jpg]

A thật bít oánh vào tâm lý, thịt vụn ( thím gọi đống bày nhày, tũn mũn ế là thịt vụn, vì thím đéo bít gọi từ khác ) chỉ nói có 1 lạng kèm số tiền 10K thật ít, dưng thịt vuông vứt nói đến 1 kg, địt, xèng len đén 220K.

A lào đéo có xèng, khíp mẹ vía chứ đéo đùa. Nhất là quả nhấn 220K thật hai tram hai mươi nghin in in in...có vần điệu lên xuống zất!

( cát cồng )



Anonymous

Chết cười con Bựa Non mần fí công Zì chưởi đcm.

Nổ hơn cả con Kim Ủn Bắc Hàn, gòi gốtcuộc cũng có nhõn một trò tộsưbố hehe đcm tộsưbố.

Zì thật mới cô, lếu Zì có ýtưởng gòi, thì mấy cái món game Tươngtác Xbox đó của cô Zì thuê mẹ bọn Ấnđộ jacông, já đéo quá 200 Tơn trọn-gói, bảohành miênman đéo fải nghĩ. Cô có đọ nủi bỏn không hả?

Zì đang quantâm cô có ýtưởng jì mới không, có đong được nhiều xèng không tộsưbố nhà cô chứ. Nhõn thế mà khoe chiênja jỏi hơn cả Gúc mới Sóp hehe.



Nobita

-" Tôi cần mua tảng thịt kia!" tay thím chỉ thắng táp về tảng thịt to nhát bàn, được tỉa khá cẩn thận, nhiền zất ngon!

A Bán thịt scan thím lần nữa, thím ko gọi là nhiền, vì nhiền đéo gì từ trên xuống dưới kinh thế, thím gọi scan cho thân thiện, dcm !

+" Có tiền không?"

Đến đây thím mún thả ngọc phun trâu lắm dồi đới! Dưng thím nhã nhẹn :

-" Địt con mẹ nhà cô , tôi có tiền mới mua, không có đứng đây trả treo chị làm đéo, cân hết cho tôi!" vừa nói, thím vừa rút sấp ông cụ tim tím trên tay!

Về nhà cắn dư cạc! Thêm A Chồng bonus " ló luôi bằng rác y tế đới em!" đcm ,thịt bò gì cứng đanh dư dái A Chồng buổi sáng ! Bò Lừa toàn bò vận đồng viên, cơ thịt thật rắn chắc- ĐCM



Nobita

A Hoàng chủi A Bựa-lon loạn mẹ lên, làm thím cũng tò mò léo chịu!

Địt!



Cọp Già Gác Kiếm

Thấy chưa, Cô Gà Tam Hoàng gáy rõ ràng hơn rồi!

Địt mẹ, Cô sanh hoạt quán đã lâu thì phải thuộc công thức chớ cãi nhao làm đéo gì nữa.

Công thức là:

(1) Lợi ích Bê luôn là hàng đầu

(2) Lợi ích dân Lừa là thứ 2, để cho dân yên ổn, thì ghế Bê mới yên

(3) Lợi ích đất nước là cái lồn.

-hết cồng! Có đéo gì phải cãi nhao cái sự thật này nữa hả cô???



Hoang Anh Tuc

@Zì #3541: Nhều tai to phất lên từ sắtvụn Zì ạ. Nhẽ Zì mệnh mộc mênh hỏa nên hổng hợp nhể. Zì phất lên từ đồ điệntử thâmtrấn hả Zì.



Hàn Sĩ

Cô Bựa non chém về các hệ thống điều khiển tự động à? cô nên nhớ là các HT ĐKTĐ trong dân dụng khác xa trong công nghiệp đấy, trong công nghiệp các yêu cầu về công suất, chống nhiễu, tin cậy cực cao... cô đừng có đùa dai.

Em Cam iêu của anh ngủ ngon nhé... anh hầu quạt đây... lấy sức mà khai sáng cho bọn phản động... đã nhận đóa quỳnh của anh chưa??? anh iêu Cam...



Cọp Già Gác Kiếm
This comment has been removed by the author.


Binh Nhì

Sau một đêm sai sưa, Anh đã trồi dậy được gòi đơi và lời đào tiên anh muốn gởi đến là lũ văn công là "chào cả lò, dcm lũ văn công, ngàn lờn dcm lũ văn công".

Dạo nài bú bia gượu iếu iếu là, dcm. Không lẽ anh đã Jà mẹ? Cứ uống vào là sai sai, đéo hiều cái lồn gì buồi.

Trước khi uống bụng bảo dạ, lồn bảo buồi là jữ mình, jữ mình. Nhưng dcm, cứ bú được lát là lại sai đéo kiểm soát đc và tiếp theo đó là bú tiếp bú tiếp bú cho đến sáng mẹ luôn. Tỉnh dại rồi mà người vãn còn nâng nâng.



Binh Nhì
This comment has been removed by the author.


Rốt

Britney lấy lại phong độ nom rạng rỡ tươi tắn iêu quá cơ, công chúa!

[im]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/phuongthao/230313_van-hoa_brit_dan-viet.jpg[/im]

Everytime I try to fly I fall.
Without my wings I feel so small
I guess I need you baby...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8YzabSdk7ZA&feature=endscreen&NR=1]



Binh Nhì

ca bốt cái hềnh mà nó đéo lên, nên anh xóa. lũ văn công làm đéo gì được anh.



PackSongHip

[fo: color="#FF0000"]FPT khi đó thuê 3 jan ở tầng-trệt trụsở cty VPP Hồng Hà fố Lý Thường Kiệt, Nụi, tuyền thằng ngồi cắn-tục-nói-fét như ông thánh về IT, Côngnghệ, Khoahọc, etc buồizái...[/fo] @ Zì

Đéo biết cài này là đặc trưng của dân công nghệ k, nhưng ngày trước tôi vào làm chân sai vặt trong cty Phần mềm của ông anh, chúng DKM y chang như lời Zì tmt.

Cả năm làm vài soft ghẻ với trang web cho tỉnh ủy. Còn đâu chúng bu vào [fo: color="#FF0000"]cắn-tục-nói-fét như ông thánh về IT, Côngnghệ, Khoahọc, etc buồizái... [/fo] Nói ngày chưa chán, tối cắn xong lại tụ tập cafe chém tới 10-11h. Chưa, chúng còn vào cty chém tiếp tới 2-3h sáng hehe.

Mả bố chúng nó, thằng đéo nào cũng bẩn dkm. Thằng anh tôi cả tuần có khi đéo tắm, ngồi nói phét thì lấy tay cọcọ ra đất rồi phủiphủi, ặc. Mấy thằng tướng kia thì 4-5 ngày là thường. Đầu lúc đéo nầu cũng bóng loáng, vì k gội đầu nên tóc nó bết vào hehehe. Vào cái VP hôi như chuồng lợn ỉa, mà các anh lúc đéo nầu cũng lạc quan như đi làm CM hehe



Mít

Lá cải của Thái mọi, Sarasota Herald - Tribune 11/5/81 có bài đăng về culi Lừa được gửi đi làm giả nợ cho Bê Lừa nài he he

Thời thởi bọn Nam Lừa hông tranh chỗ chổ. Quen bơ sữa của Thực Dân & Đế Quốc dồi, bỏn thoát Lừa là để sang Thế Giới Tự Do kìa, đi đéo đâu sang XHCN anh em. (Chúng ta đang nói thời điểm Nam Lừa mới dứt bóng có 5-6 năm thôi nhá.)

"Vietnam Exporting Labor to Pay Debt to Soviet Bloc Nations"

http://news.google.com/newspapers?nid=1755&dat=19811105&id=o0k1AAAAIBAJ&sjid=HWgEAAAAIBAJ&pg=4606,2237523

Bọn Nam Lừa cũng nghe phong phanh tin đồn sẽ được đưa đi, nên đã thông báo cho bạn bè thân nhân bên ngoài Lừa. Cái này các cô Gúc. hehe

06/18/82 bọn Đế Quốc còn mở cả phiên họp điều trần tại QH Mẽo về chiện Nga ngố có thể xử dụng bọn Ngụy đang học đại học máo để xây ông Trans Siberian pipeline của bỏn.

"A Russian human-rights activist and several Vietnamese participated in a hearing panel exploring reports of Soviet plans to use imported Vietnamese labor form reeducation camps to build the trans-Siberian pipeline in exchange for Soviet assistance to the Communist government of Vietnam."

Mít không biết có tù cải tạo nào bị đưa đi trong dịp này hay không ta?

Thôi đi ngủ, mai tiếp.



Bựanon

[si="6"]Nobita said... (3662)
Cô bị bịnh công nghệ giống Zì gòi, đéo cứ phải công nghệ thì phải khủng, khủng khủng cái buồi, cái chính là SP nào đó phải thỏa mãn một nhu cầu nào đó, chưa có một thèng nào đó mần và gá cả phù hợp với một số đối tượng nào đó thế thôi
[/si]



Bựanon

[si="6"]An Hoang Trung Tuong said... (3672):
Xbox hai laze hai micrchip etc... thì cũng là những công cụ nhưn loại đã có sẵn mời Zì phát triển nó lên để đong xèng
[/si]



Simacai

Nhân chi bựa nói chuyện kinh tài kiếm cắn, tôi cũng lổ tí.

Hiện nay, tôi đang đầu tư vào 1 dự án X đéo phải đ/c X hehe. Thị trường Y hiện tại của X min là 2 tỷ tơn/niên. X đương chiếm thị phần 0,1%Y. Năm rồi, ngân hàng,BDS vỡ mõm chóa nhưng với X, lợi nhuận bình quân cỡ 25% doanh thu (sổ sách báo cáo sạch sẽ, chưa cần lươn lẹo (nót bá Lý lươn)), chẳng phải lo mùa vụ, thiu thối, thuế phá giá như anh Ya cá tra…

Bựa nào hứng thú, quan tâm, tôi sẽ quăng vào mật thất, nhưng chỉ sau khi tốt nghiệp khóa FMBA của Thày Hoàng dcmtmt.



chandoi

A Zòi mặc dù chị rất mến anh vì anh biết về kỹ thuật xây zựng, same same etc... nhưng anh cắt bớt lò xo được không anh? ở Lào Cay mấy cái thủy điện cỡ trên 20M anh biết cả, cõ nhõn 1 cái to nhứt là 60M ở Tàng Lỏng đệ anh mần GĐ dự án đó vốn của Nhật lùn luôn. Ngoài cái oai đi giải phóng mặt bằng, ùn ủn mặt bằng và họp hành, củ hành mấy thèng thầu phụ VN như Sông Đà etc...thì cỏn chả là cái lồn ông buồi gì cả, anh nói ít thông tin thế này mà chúng biết có khi đang dãy đành đạch lên, cô vuôi lòng không Bắc tiến nghe cô.@ Bựa non......

Con Bựa non chưa biết anh là ai thì đừng bật anh nhé.
Cô nên phân biệt năng lực chủ đầu tư và đơn vị thi công.

Chủ đầu tư thì cần buồi gì ngoài tiền hả cô. Mà tiền vay ODA của Nhựt 40 nam sau mới trả thì ngon cở nào. Đéo còn sống để được trả nợ Hị hị.

Nhắt lại đây là 1 dự án mà anh( điều hành ) bằng vốn vay ODA Nhựt mà chỉ đám nhà thầu Lừa thi công và hai tuabin mua của Tào. Để anh chứng minh hông phải ODA nào cũng lệ thuộc Nhật.

Con mụ Lý toét đéo biết lồn gì vốn vay ODA , chỉ biết nhổn ODA cho mấy dự án cầu lớn, hầm..( Đòi hỏi Công nghệ cao. Lừa không đủ năng lực chỉ liên doanh hoặc B phụ). Mà bày đặt dạy đời anh. ODA chỉ có chánh phủ vay giao cho PMU cái buồi anh đây nè. Gút đi, bây giờ Nhật còn đang triển khai ODA cho Tư nhân vay dạng PPP nữa. Đúng là ếch ngồi đáy giếng mà dám phán trời cao đất dày.

Còn con Tè hoa thì anh công nhận nói đúng nhưng chỉ đúng vài mươi %.

Trong luật bọn Nhật vẫn đồng í đấu thầu hạn chế, Nhưng Lừa thì đéo đủ năng lực thi công kể cả về năng lực tài chính cho Công trình lớn , hiện đại, thì chỉ liên doanh <50% hay thầu phụ cho bọn Nhựt ( bọn Nhựt Lít đơ) là chuyện bình thường.

Còn cái link mua sắm vốn ODA của cô chỉ là một phần mua sắm cho dự án nào đó ( Thường là phát triển công nghệ) chứ có phải tổng giá trị dự án đéo đâu mà chứng minh.

Anh hỏi cô ODA cho phủ xanh đồi trọc thì phải qua Nhựt mua giống về trồng à.

Anh hỏi cô ODA giao thông nông thôn thì phải qua Nhựt mua sỏi đồi (CPTN) về à.

Cứ cãi linh tinh , lấy vài ví dụ mà áp đặt cho cả quá trình.



Bựanon

[si="6"]Thinh TruongCong said... (3677)
Chị chém cái zì đao cô? chị làm cái gì thì phải quan tâm nghiên cứu cái đó chứ, có phải làm trò chơi kiểu mái con gobot sinh viên bạn cô Tả mần đao, làm cái gì bai gờ cũng phải bỏ công bỏ sức, xèng của ga,chứ phải để thỏa mãn đam mê cá nhưn đao cô, mái cái basic cô nói sao lại hông biết, mái cái trò chơi của đệ chị cũng bỏ ga vài trăm trẹo cụ mua linh tinh bà zằn, hỏng làm đi làm lại, đao đơn gản như Zì kính yêu bảo India ga công
[/si]



Bali

thứ 7 mềnh màng, tôi trồi mẹ lên đơi múa hát với các cô.



chandoi

Múa hay hát hử Bali. Ở Việt nam hát hông múa mà múa thì hông hát.



Bựanon


[si="6"]Cái nài là một fát minh công nghệ cao đai các cô:
[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/559959_10151500295124441_629999778_n.jpg[/im]
[/si]



Bựanon

[si="6"]Chúc các cô luôn thành công trong sự nghiệp đong xèng để cắn, nhi đồng của các cô không bâu gờ gơi vầu trạng thái nài:
[im]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.403.403/p403x403/64830_10151497852754441_1650061889_n.jpg[/im]
[/si]



Hoa vang

Năm 19mười mấy,sau khi Nhật bản chiếm đóng,hàng vạn người Triều Tiên nghe lời dụ dỗ của các công ty buôn người đã lũ lượt kéo nhau sang Nhật bằng con đường nhập cư bất hợp pháp,để tìm kiếm việc làm.
Không thể nói hết sự khốn khổ của họ trên đất Nhật,lương bị ép ở mức thấp nhất,bị người Nhật khinh rẻ,con cái không có giấy tờ để nhập học...Lúc trước em theo học ở trường bổ túc buổi tối,thường học chung với các ông bà già người Triều tiên được sinh ra ở Nhật,nhưng hoàn toàn bị mù chữ.
Sau năm 45 thì các chương trình hồi hương được thành lập,phần lớn lại kéo nhau trở về,số ở lại được cấp thẻ lưu trú tại Nhật.Những người trở về cũng không hoàn toàn hạnh phúc,số về miền bắc bây giờ ra sao thì ai cũng hiểu rồi,số về miền nam thì cũng bị đưa đi những vùng hẻo lánh,bị sự nghi kị từ chính quyền vì có thể là gián điệp của bon Nhật.
Ở Nhật,người Triều Tiên là người ngoại kiều đông nhất,cũng chia rẽ bắc nam như ta.Vì những đau khổ trong quá khứ,tiếp xúc với họ ta vẫn thấy họ khá căm ghét người Nhật,có những trường học dành riêng cho người Triều tiên,trên tường có treo ảnh bố con ông cháu nhà Kim,các trường trung học phồ thông đang đòi chính phủ Nhật phải miễn học phí theo chính sách mới nhưng chính phủ chưa đồng ý.
Ảnh hưởng của cộng đồng Triều Tiên trên đất nhật cũng khá mạnh,họ nắm toàn bộ các tiệm pachinko trên nước Nhật,một thời kiếm tiền như nước,các công ty Nhật sản xuất máy đánh bạc và bán cho các chủ tiệm người Triều tiên,sau đó chúng sẽ bán mánh đánh gian cho bọn TQ,Việt Nam...Bắt buộc các tiệm phải thay máy mới(Lừa gọi là đi chọc pachinko).Khá nhiều người Việt giàu nhờ nghê này.
Bây giờ thịt nướng yakiniku là món ăn quen thuộc của người Nhật,kim chi,cơm binbinba hiện diện ở mọi nơi...
Nhìn vào người Hàn Quốc,ta có thể hy vọng 100 năm nữa chúng ta sẽ được như họ bây giờ,cố lên Việt Nam,hehe



Bựanon

[si="6"]Lãnh tụ của cô @Mit đai:
[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c100.0.403.403/p403x403/528176_10151469552069441_1325197082_n.jpg[/im]

Còn đai là lãnh tụ của các cô
[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/313483_10151491561094441_1712244451_n.jpg[/im]
Đến gờ chị đi nhải múa hát ca, đong vện đai, thôi chị zí (not Zì) buồi vầu bam nữa
[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/320554_10151519664744441_608425159_n.jpg[/im
[/si]



Bựanon

[si="6"]Hoa vang said... (3694)
Hoa vàng nàng hỡi nàng thạt đáng ui quá cơ
[/si].



Bựanon


[si="6"]Nhải múa đi em @3mm yêu kiều của chị Zì:
[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/320554_10151519664744441_608425159_n.jpg[/im]
[/si]



Bali

chị Mít bốt tham luận về Triều Tiên kiều ở Nhật Bản, tôi ưng.

Bali có nhớ đọc quyển Tottochan Cô bé bên cửa sổ, tác giả cũng nhắc qua đến vấn đề này. Trước năm 1939, rất nhiều người Triều Tiên ở Nhật bị kỳ thị. Có một thằng nhóc gốc Triều Tiên cùng xóm phố với Tottochan, nó hay bị trẻ con Nhật dòm ngó phỉ báng bằng cách hét lên:
_Triều Tiên !!

Dần dần thằng nhóc đó nghĩ Triều Tiên là cái từ gì rất xấu. Nên khi thấy Tottochan- người Nhật, đi ngang qua, nó cũng dùng chính từ đó để phỉ báng lại cô bé:
_Đồ Triều Tiên.
Nói chung thật là mềnh màng quá .



chandoi

Những người vi phạm giao thông là ân huệ của Cam . Nếu không có ai vi phạn thì sao ta???
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/561929/Se-phai-tang-phat-de-dat-500-ty-dong-tpp.html



chandoi

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/618938/Trat-tu-do-thi-mua-gay-chan-xe-tpov.html



Lyquy

[fo: size="6" color="#3333FF"]Tôi lại trồi lên đầy tươitắn & zụcvọng đơi, Chúc Zì, các vàngson và bựaviên cuốituần annhàn thưởng quán.

Tôi cũng chưởi địtmẹ con Bựanon fát, con này tựnhiên trồi lên chémgió rồi núp kin-kín mịa, Zì càng chưởi càng lặn, rồi bụp phát chồilên són ra vài cục, éo có nội dung gì cả, nhẽ cỏn định nổ lấy sốmá fỏng?

Tôi đồng ý với Zì cồng (3581) đong xèng mà éo có "[/fo][fo: size="6" face="" color="#3333FF"]côngnghệ đặcchủng" "thuhồi vốn nhanh" nhẽ chỉ cắn cứt ngay, ở lừa làm éo gì có kháiniệm lâu dài, bền vững.

Lần sau cô nào định bànbạc/tưvấn đongxèng thì nhớ đưa  cụtỷ nhé, éo chơi kiểu thằngbạn anh/thằngđệ anh.

Mà cô Quất-luôn đâu trồi lên tiếp về dụngcụ "địt" , tôi đang hóng đơi.
[/fo]



Sang Ly

Tết năm ấy rét kinh, thấu da thấu thịt, tôi phóng uây tầu hơn trăm cây đến với ẻm. 2 lớp gang tay, quần áo ấm chuyên dụng vẫn tê cóng. Dọc đường xuống đi tè, tôi loay hoay mãi mới lôi được ông chim đang sun ra, dù bình thường ổng to, dài vãi.

Em học trong SG, tôi ở BK chúng tôi chỉ thư từ, điện thoại, gửi ảnh iếc đi lại, dạt dào trìu mến phết tuy chưa hề 1 câu luyến ái.

Mù Cang Chải quê em lụp xụp xơ xác và buồn bã. Đón tôi, em vui lắm, thấy tôi nhiệt tình lại đẹp trai quá đỗi. Sau thăm hỏi, ăn uống, ẻm rủ tôi đến nhà mấy người bạn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tất cả iêm mồm nghe con Sáng Lỳ kể chiện địt hehe.



Lý Toét

Mụ Chân Dòi già mồm kia,

Bọ không giả nhời không có nghĩa là Bọ đồng ý.

Đã bảo vay ODA là chính phủ vay chính phủ. CP Nhật nó cho tư nhân cô vay để nó gãi ghẻ à. Chính các cô nói "đến lúc chết vẫn chưa đáo hạn" cơ mà.

Các cô đừng đùa với vay quốc tế. Vinashin vay 600 trẹo không hề có Chính phủ bảo lãnh. Vậy mà cuối cùng Chính phủ cũng phải lãnh nợ cho VNS đấy. Các cô có bằng mâm với VNS không.

Có việc mần thì tốt rồi, đừng ti toe nữa.



Sang Ly

Tôi chở em đi vài chục cây, em lạnh tê tái, tôi bảo ngồi sát vào, ôm cho khỏi lạnh, em cứ lảng sang chuyện khác. Ừ, thì đã nói yêu đương gì đâu, vẫn như là hai người bạn khác giới thôi mà. Khi đó tôi cũng thật tình lo cho em, không chút tư lợi hehe.

Trên đường về, em ngồi sát vào tôi hơn, dường như cả 2 đỡ lạnh, gần đến MCC, thấy có cái khách sạn mới, to sừng sững giữa khu nhà lụp xụp, tôi bảo anh vào đây thuê phòng, tối anh ngủ đây, mai về. Em dạ nhẹ 1 tiếng như không, hẳn em cũng ngại nhà cửa tuyềnh toàng.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Địt lồn mẹ bọn chó câm hết cái mồm bam đi!

Đọc chả hiểu lồn gì, thế mới tài!

[/si][/co]



Human

Đcm cô Bựa Non cũng mần anh tò mò quá đcm tò mò kinh. Đéo biết cô mần zì (not kèn teo)khủng hông mà nhân lực chỉ có nhõn 5 công nhân khủng dzư lời cô nói. Quả 5 công nhân làm công khủng này mà lương cô trả chỉ nhõn 5 trẹo ông cụ thì đcm người khác cũng đoán ga là thế lào, kinh nghiệm mới cả tâm huyết cái lồn. Lúc đầu anh cũng tưởng cô mần công nghệ SMT mần anh phục cô sát đất, aha, đcm jờ đéo biết cô mần jì luôn mới tài chứ.
Mụ Zì ở cồng nào quên mẹ (cần đéo jì nhớ) bảo vống liếng đéo phải quan tâm, aha, đcm chắc mụ Zì cũng xèng khủng chứ hổng phải zừa à nha, đcm, anh đoán tài sản của mụ mủ chắc đéo ít hơn 25trẹo Tơn đâu, đcm giàu quá quá giàu.



pín

Tôi hiện hồn rồi đơi dcm hồn.
Mời anh Sang Lì kể chiện địt trượt, còn địt mẹ con Lói chuột dám so tôi với anh Trạng Chù hói đọc sấm-triền, tôi chê địt mẹ chê aha.
Anh nào đá 1 tý tỵ không?



chandoi

Đèo mẹ hổng già mồm cho mụ Toét múa bậy chốn khai sáng này à.
Đèo mẹ hông lẻ anh banh thông tin nội bộ bên anh lên đây, đành kiếm chổ khác.

Đọc đi, hiểu rồi im bớt loa lại.
Còn chưa hiểu thì suy nghĩ mai nổ tiếp.

"Hồi cuối tháng 3 vừa qua, Công ty cổ phần năng lượng Hòa Phát (một công ty con của Tập đoàn Hòa Phát) đã vay được nguồn vốn ưu đãi ODA qua cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA). Hợp đồng cho vay nguồn vốn rẻ, có tổng trị giá 319 tỉ đồng, lãi suất ưu đãi 9,6%/năm và trong thời hạn 15 năm. Lý do mà JICA cho doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam được vay là công ty này sử dụng vốn vào dự án tái tạo và sử dụng năng lượng hiệu quả ở dự án sản xuất than coke và nhiệt điện."



chandoi

Đọc tiếp ở đây nữa nè Mụ Toét:

http://m.tuoitre.vn/news/detail?id=124331

Ai già mồm hơn ai, DCM



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ con Sáng Lỳ câu viều cái lồn mẹ mài ý. Đéo kể chị bảo Búa Tạ khâu mẹ lỗ đít mài lại giờ.



Unknown

Tôi thấy phần thắng đang nghiêng về Sir. Dòi. Tôi đề nghị anh Toét cân nhắc, xin lỗi anh Dòi 1 câu cho công chính.

Mình sai là nhận cacc ạ. Tinh hoa là đấy chứ đâu.



Cọp Già Gác Kiếm

Con Trạng Chù là con đéo nầu cờ lôn ra vậy mái cô? Sao nghe Mụ Zì xưng hô Chù Hói có vẻ nể nang dzậy! Địt mẹ, Cọp đọc cồng đéo hỉu nên đéo đọc nữa, nên đéo biết có hai ho hai ko?



Cọp Già Gác Kiếm

Zụ ODA cô Đào lộn hột thẩm xong, phân chia thắng bại thì túm cái quần què lại cho Cọp hỉu với! Địt mẹ, đọc cồng mấy cô tranh biện dài dài là...!

Trong mảng Y Tế thì Cọp có biết vài nguồn ODA, thực chất là để bán Máy móc trang thiết bị né đấu thầu thôi. Ví dụ, bọn Philips muốn bán máy CT vào Bệnh Viện, thì kiếm mẹ một nguồn ODA của thằng bồ tèo nầu đó, kèm theo điều kiện x,y,z ..sao cho thằng Philips chắc chắn trúng thầu!

Biết chút chút nên nổ góp vậy thôi!khà khà...



Unknown

À anh Cọp. Tôi cũng lơ mơ ý mà. Đại khái là anh Toét sang đây giúp mụ Zì 1 tay khai sáng bằng đèn đom đóm vỏ trứng gà. Kết quả, thất bại thảm quá anh ạ.

Cụ thể, anh Toét gúc kiwi (? tu từ cho chắc ăn, kinh ăn chửi lắm anh ạ), nên soạn giáo án cho rằng ODA là khoản vay chính phú với chính phủ. Còn sir. Dòi với kinh nghiệm thực tế quý báu của mình, khẳng định, ở 1 vài lĩnh vực, chính phú các nước, nhất là Nhật, có cho doanh nghiệp vay, và tất nhiêm chính phủ phải bảo lãnh.

Những lực vực được ưu tiên rất hạn chế, trong đó có cải thiện môi trường, đào tại việc làm, giúp vàng son Đồ Sơn tái hòa nhập cộng đồng etc...

Tôi cứ thấy đúng là ủng hộ, kết hợp nịnh hót tý ty. Và tôi đang cổ vũ Sir. Dòi. Sơ sở có bề dày kinh nghiệm lắm anh ạ, không nói chơi mấy khi đâu anh.



Unknown

Hôm nay còn 20 cụ trong túi, tôi làm chai lít rưỡi bia cỏ về uống hết. Cũng biêng biêng nên biên sai linh tinh hết cả.

Tôi lại nhận lỗi, cacc chịu khó phạm vũ luận tý vậy. Đù má, già nhanh quá, sáng dậy hai tay đè còn không nổi súng.



Lyquy

[fo: size="6" face="Fantasy" color="#000099"]Tôi đéo nổ được nhiều về kinhtài vĩ-mô/vi-mô, nhưng bàn về đong[fo: size="6"] [/fo]xèng là tôi thích dất, cacc cứ chém tôi núp kin[fo: size="6"]-[/fo]kín nghe, t[fo: size="6"]ôi [/fo]sắp quay trởlại cái thân lừa roài.

Đời tôi trước giờ toàn đi mầnthuê kiếmsống, giờ mới có cơhội tự đong xèng, dù tôi đéo tin cái Fast-MBA của Zì giúp tôi đong được xèng ngay [fo: size="6"]nhưng t[/fo]ôi biết [fo: size="6"]s[/fo]ẽ giúp tôi giảm họcphí (aka ngu phí) khi b[fo: size="6"]ắt [fo: size="6"]đ[fo: size="6"]ầu[fo: size="6"].
[fo: size="6"]T[fo: size="6"]ôi chư[fo: size="6"]ởi [fo: size="6"]đcm con B[fo: size="6"]ựa[fo: size="6"]-[/fo]n[fo: size="6"]on l[fo: size="6"]ần n[fo: size="6"]ữa[fo: size="6"], l[fo: size="6"]àm[fo: size="6"] t[fo: size="6"]ôi [/fo]h[fo: size="6"]óng [fo: size="6"]dưa[fo: size="6"]-[/fo]b[fo: size="6"][fo: size="6"]ở[fo: size="6"][fo: size="6"][fo: size="6"][fo: size="6"].[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]



Cọp Già Gác Kiếm

Thành cô Đào lộn hột le đã túm tắc dzụ ODA! Dzậy là Cô Zòi thắng gòi! hehe...! Cọp biết có ODA cho doanh nghiệp...!

Cô Lý Quỳ cabốt cái phông củ cặc gì má độc đáo thế!!!



Lyquy

[fo: size="6" face="Sans-serif" color="#000099"]Mặc dù tôi chưa có tem-phiếu nhưng vẫn nhờ Búa-tạ set hộ font và màu chữ như này nhé, các cồng trước đây của tôi tự set font, màu chữ trùng với của Zì, nhưng tôi đéo xin lỗi như thường lệ.[/fo][fo: size="5"]
[/fo]



Unknown

Sáng nay tôi đi cắt tóc, trong lúc xếp hàng theo gương cô Nin, có nói chuyện với some waiters về sự cần thiết phải giết 70% số Lừa theo tinh thần quán Bựa. Đù má bỏn chửi tôi quá cacc ạ.

Rút kinh nghiệm vụ Vĩnh Phúc, tôi cắm tăm. Sau mới dám lí nhí hỏi lại, là ngày mai xứ ở hình bãi cứt nài mất hút trên bản đồ thế giới, thì nhân loại có bị ảnh hưởng? Bỏn lúng túng không thấy giả nhời.

Coi như tôi đã khai sáng được cho vài thằng cắt tóc. Dần dần tôi sẽ mở rộng địa bàn, đối tượng cần khai sáng, cacc cứ tin tôi.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Đào thật gan dạ, Cọp khen!

Địt mẹ, lâu lâu Cọp bốt xi ta tus Phây búc khai sáng chút chút..., địt mẹ bị ném đá tới tấp, chỉ có con Lói với con Chủn vào like...! hệ hệ...



Sang Ly

Tôi vừa chạy có việc câu kéo gì đâu chị Lói
Cô Pín cầm đèn chạy trước oto, thế mới tài



Unknown

Sự nghiệp giáo Luồn còn nhiều gian truân và nguy hiểm các cái IC Đào nên di chúc lại cái nhà mới cái se mới ít cổ cánh cho người thân vện vẹo các cái aha



Anonymous

Cọp Già Gác Kiếm said... [fo: color="#FF9966"](3721)[/fo]

Các cô nói thế đéo nầu ý nhở?

Zì đi khaisáng cho bọn bầnnông như cắttóc, xeôm, bồibàn, chúng tuyền cười sảngkhoái đcm sảngkhoái. Nhất là khi nóichiện về Ông Cụ.

Jờ thì mỗi khi gặp lại chúng, chúng chưởi Ông Cụ còn khiếp hơn Zì. Tuyền bọn thấthọc thôi đó nha.

Các cô khoe zững cái đéo jì mà Zì chưa gặp. Hay là các cô khaisáng trên Gúc? Mà ở Gúc thì 80% là Cam mẹ, chúng chưởi các cô vì nghềnghiệp, chứ có vì chúng nghĩ thế đéo đâu. Các cô sợ đéo jì chúng ném đá hả. Lũ ông lợn đcm ông lợn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ái Khanh chàng hỡi ơi, em nhớ chàng.



Anonymous

Bựanon said... [fo: color="#FF9966"](3689)[/fo]

Hehe con nài biệp ai chứ đừng có định biệp Zì đó nha. Mấy trăm trẹo Cụ cái lồn bà nhà cô ý.

Côngnghệ của cô khoe, Zì mua thiếtbị sensor hết 60 Tơn trên eBay. Còn mua Thâm Trấn chỉ 40 Tơn. Thuê Ấnđộ jacông fầnmềm hết 200 Tơn. Chifí sales-marketing 2,000 Tơn. Cộng linhtinh bàzằn (quảnlý, thuếmá, etc) nữa thành 2,500 Tơn. Cứ 3,000 Tơn là Zì bán. Cókhi cô fải mua của Zì đó đcm.



chandoi

Á Anh bây giờ có mấy hâu vệ thòng. Hị hị. Hồi nào anh nổ liên thiên thì các cô mần việc công chính giúp anh.

Còn khi nào, con nào tinh tướng các cô chuyền bóng cho anh dập tả tơi. Hihi.

Thành các cô! Hành vi công chính đới!



Unknown

Hôm nọ Say nhậu nhân bàn 2 Bà Chưng mới Âu Cơ các cái tôi bảo quê bố mẹ chúng ta ở Động Đình Hồ và Quế Lâm bọn cùng mâm chửi mày say con mẹ mày rồi bú diệu gòi câm mõm vầu địt mẹ tôi gút kinh nghiệm mấy lần cãi nhau mới chúng nó bị đục ói mẹ ga máu phí cả diệu nên tôi im luôn hèn quá đi aha



Anonymous

Đcm Zì buồn ngủ quá.

Mà đcm con Chân Zòi em yêu cãi nhao mới mụ Toét Hói kiểu đéo jì mà cứ ông nói gà bà nói việt thế hả? Đọc hai bên cãivã mà chết mẹ nó cười mới lýnhẽ của con Zòi em yêu.

Địt mẹ con Zòi xinlỗi mụ Toét đi. Mụ Toét thì đéo cần xinlỗi vì mụ mủ là Cácmác.



chandoi

Em Xin lỗi mụ Toét vì em Say quá. Huhu!



Unknown

Đang Giờ chái đất ớt-hau đấy nhá địt mẹ 4C thể hiện công dân thế giới đê cơ hội để 4C trở nên tinh hoa mới Tai Long 1 giờ trong năm đái sướng quá aha


[img=http://funny-pictures-blog.com/wp-content/uploads/2011/09/Earth-Hour_1.jpg]



Bali

con Lói một mặt nó gồng mình chấng minh nó chuẩn men, một mặt nó cưa cẩm kẽo kẹt với con Dì?

Chuẩn men = chuẩn là yêu men hả con này?



Bựanon

[si="6"]Lyquy said... (3701)
(1).Các cô cứ nghe thái công nghệ là nhải dựng lên, phải thế nài thế kia, chị nói cô biết công nghệ thực ga là cái buồi, chị zí buồi vào công nghệ chị dí buồi vào, mọi thứ cuối cùng để đong xèng thôi, ai cũng có khả năng sáng tạo với sở trường của mềnh suy nghĩ của cô khiến cô mãi mãi vưỡn là Lừa ít nhứt là trong 4 tưởng, hãi xem mái con Lừa đai, cỏn một thời oanh liệt đong xèng như nước, hãi dản zị vại thôi, đừng gato với sở trường của chị, con gẳm
[im]http://ledsieusang.com/news/upload/news_s49.jpg[/im]
[im]http://4.bp.blogspot.com/-6qVH7wlCoM4/T40M-4QsXFI/AAAAAAAABk4/FUJwa1RjMBU/s320/logo+lioa.jpg[/im]
[im]http://www.thenhua.info/images/stories/logo%20khach%20hang/duy%20loi.jpg[/im]
[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Em 3mm ghen với Ái Khanh của chị gòi, chị Lói phải làm gì bai giờ huhuhu?



Đại úy Nazi

Chầu buổi tối chi bộ chó,

dcm, bận dư ông chó giờ mới lổ tiếp về dụng cụ địt được.

Thưa Zì mồn lồn, cái anh cần nhất giờ là khóa MBA địt của Zì.

Anh cũng đang mần dở dự án đấy với lãnh tụ, cỏn có tiền, có đất, có thể can thiệp được cả việc tăng thuế để bảo hộ hàng của cỏn...

Anh mất 1 năm rưỡi cho việc này, đến gia đoạn chung kết thì cỏn lại định biến anh thành thằng công chức làm thuê, anh dí dái.

Thiếu anh, đương nhiên cỏn cắn cứt, nhưng anh thì còn đéo có cứt mà cắn.

Cái anh thiếu giờ là MBA địt.

Trong quá trình học MBA - lếu con Zì giữ lời hứa, anh sẽ trình bầy dự án của anh làm bài tập luôn.

Sau khóa học anh mới triển khai được, anh cũng review lại với Zì dự án lày một cách nghiêm túc.



Chị Bương Cảnhsátviên

@Trung Tướng:

Vậy lập luận "cứ xây tào cao tốc, điện hạt nhân... mà đéo sợ tham nhũng, vì đằng nào đéo xây cũng bị tham nhũng, xây thì bần nông mới có đồ xài" của con Bín Nghé là áp dụng cho trường hợp nào? ODA or FDI?

Hay dùng cho mọi trường hợp ngoài hai cái trên?



Anonymous

Đcm lại fải lảinhải về ODA tí cho bọn ông lợn đcm ông lợn làm hỏng cả kếhoạch jảngbài của Zì.

ODA, trong đó chữ O nghĩa là "Official" aka "Chínhthức". Các cô chỉ nhiền vầu chữ O nài là thấy, gằng nguồnvốn ODA đạiđafần cungcấp cho các chánhfủ, hoặc ít nhất là các tổchức chánhtrị-xãhội nhớn. Chánhfủ mang xèng ODA cho ai thì chưa nói ở đây.

Đôikhi ODA cungcấp thẳng cho zoanhnghiệp thậmchí tưnhân, zưng đó zứtkhoát là trườnghợp cábiệt. Chả đáng fải càmgàm đcm con Chân Zòi em yêu ngu như hũ nút. Ở Lừa, ODA cungcấp trựctiếp cho zoanhnghiệp càng vôcùng hiếmhoi, nên Zì fải chưởi đcm con Chân Zòi em yêu lần nữa.

Còn chữ A trong ODA nghĩa là "Assistance" aka "Trợjúp". Vì chữ nài, mà nguồnvốn ODA luôn là iuđãi, với lãisuất nhỏ, thờihạn trả-nợ zài hàng chục năm.

Còn chữ D thì nghĩa là "Development" aka "Fáttriển". Chữ nài cho thấy ODA nhằm mụcđính chính là đầutư cho fáttriển bềnvững hạtầng hoặc môitrường. Đéo ai cấp ODA cho các cô mần súng bán sang Miên cả. Cũng đéo ai cấp ODA cho bọn Bruney jầucó bụngfệ cả.

Với tưcách cánhân, Zì gất thích ODA hehe lýzo thì đéo cần fải jảithích văncông cũng hiểu. Zưng ở tầm quốcja, Zì ghét ODA cực. Thậmchí lếu Zì mần lãnhtụ, Zì cấm mẹ Lừa nhận ODA trong khoảng 10 năm.

Tạisao thế? Tạibởi cấm ODA, thì các cô buộc fải xoay cách khác để kiếm xèng, chảzụ FDI. Các cô đã nghèotúng, thì vay thêm một cục xèng nhonhỏ nhiều khi chả có lợilộc đéo jì, mà chỉ mần các cô khổ thêm.

Chảzụ bọn bầnnông thithoảng được bank gọi lên cho vay vài chục trẹo Cụ để mần kinhtế jađình. Đám bầnnông nài cũng có vài thằng tậnzụng được số vốn đó, zưng đafần là đcm vác xèng đi muasắm tiêufa cho bằng sạch, gòi méomặt lo jả-nợ sau đó. Chả sungsướng đéo jì đâu.

Đơnjản vì số xèng đó như muối bỏ bể, chả có nghĩalý đéo jì, nó jống xèng bốthí tạmthời hơn là xèng vốn mầncắn. Tựzưng các cô quàng mẹ cái ách vầu cổ, vửa fải lo jả-nợ xèng tiêusài zững món mà nhẽ ga mình đéo cần hoặc cóthể có cách khác để obtain, vửa fải mang-ơn bọn cho vay, còn bọn bỏn thì chả mấtmát đéo jì.



Đại úy Nazi

Anh cũng lói luôn, dự ánh của anh thỏa mãn yêu cầu của Zì:

- Công nghệ đặc chủng: đến bọn công nhân dậy học BK Nụi còn phải xin tài liệu của anh.

Chỉ có 1 công ty duy nhất ở Lừa sản xuất mặt hàng lày.

- Thu hồi vốn nhanh: DCM, chỉ branding + Marketing + Sales & distribution, chứ có lồn gì to tát đâu.

Khi chiếm được thị trường, doanh số cỡ 3 chiệu Tơn, thì tự tiến hành sane xuất được.

Cái anh yếu nhất lại là branding, DCM



Anonymous

Zì thấy con Lâm bắtđầu nói ổn gòi đó. Còn con Bựa Non thì vưỡn đenthui như hũ nút đcm hũ nút.



Bựanon

[si="6"]
(2). Chắc cô mần thuê cho B quen gòi, chơ mẹ nó củ sọ gòi đéo bâu gờ cô thèm động não sui nghĩ, địt cụ nhà cô, nếu chị có 10 tỷ cụ xèng mặt thì chị zí buồi sui nghĩ cho đao củ sọ, hai cô nghĩ phải có điều kiện xây zựng thế nài thì mới mần được công nghệ? Xin chúc mầng cô mãi mãi là Lừa ít nhất trong 4 tưởng
[im]http://diaocvietonline.vn/Uploads/DuAnDiaOc/132012-215352_l.jpg[/im]
Dcmnc, cô hãi lấy mái tấm gương nài mà coi, cỏn có gì để được như nai, cỏn hơn cô vì cỏn đéo sống ở chế độ Lừa, đéo sui nghĩ kiểu Lừa, chứ công nghệ sơ khai của cỏn SV Lừa gờ nài đài đứa mần được
[im]http://www.quantrimang.com.vn/photos/image/102011/21/Google-Sergey-Brin.jpg[/im]
[im]http://www.empowernetwork.com/abundantbizzness/files/2012/09/Mark-Zuckerberg.jpg[/im]
[/si]



Bựanon


[si="6"]
(3). Đương nhiên chị đéo nói gõ gòi mà có nói nếu cô hiểu được thì chị cũng dí buồi làm nữa, cô nên biết đồ công nghệ mà zân ngoại đạo đọc ung củ sọ cái hướng dẫn sử dụng mà biết cách sửdụng là tốt gòi, hiểu được guột nó cái buồi, hiểu được thì đã bàng nó gòi

[/si]



Anonymous

Zì đoán con Lâm đéo fải là yếu về Branding, mà yếu về Sales nói-chung.

Branding chỉ là một fần của côngcuộc Sales vấtvả.

Các cô nghĩ các cô Selling kém vì các cô đéo có Brand.

Không fải thế. Các cô fải Sell đi đã, gòi trong quátrình đó thì mần Branding. Các cô còn nhớ bàijảng của Zì về [fo: color="#FF0000"]cây thươnghiệu[/fo] không? Cây thì fải jồng từ gốc, từ hạt mầm chồi cây non, chứ đéo ai jồng từ ngọn bâujờ. Gòi các cô fải chămbón vunsới cho cây fáttriển xòe cành vươn lá, umtùm thành thươnghiệu.

Ngoài-ga, Zì đoán con Lâm cũng khá thiếu vốn.



Anonymous

Zì vưỡn chưa hiểu con Bựa Non định nói jì thế mời tài



Vợ Đánh

thím daubac trồi lên đây,

tính bật mụ zì & cô lý toét vụ "banh ta-lông", sẵn giảng cho các cô ngành đang hot hiện giờ: tái chế vỏ xe cũ....giờ chủ đề này bị loãng rồi !

trước hết, thím chửi cha lũ trâu-bò chạy xe: muốn quẹo là quẹo, không xi-nhan, dừng là dừng, chạy cụp đầu xe...disme, thím có gan thím tông chêt mẹ lũ chạy ẩu, lũ mọi-zợ rừng-rú.



Bựanon

[si="6"]
(4). @Bà Zì: Cái đó đệ chị làm nói mãi gòi, là một thằng tinh bông trong số những thằng công nhưn của chị, tại Zì khoe cái súng bắn dê, hổ báo, etc...mua của nước mẹ 500 ông Tơn nên chị mới show ga
Thực chất tự Zì so sánh đồng xèng bát cháo thôi, Zì mua cái hệ thống đó 3k Tơn thì khác gì cục gạch cái tinh hoa và gá trị là trong củ sọ không phải ở cái đó.
Vại lúc muốn thai đổi nội dung, trương trình Zì vuôi lòng mua $2k nữa để phục vụ khách hàng, có buồi zì mà Zì lăn tăn mãi
Mà Zì có mua thì chị tin chắc không thể điều chỉnh được đao, cái màn kính mà phủ được một lớp màng Lase cực mỏng không phải là trò đùa, nhứt là Zì chỉ thích đồ của nước Mẹ thì chúc mầng, chúc mầng
[/si]



Đại úy Nazi

Anh ngoài ba mươi, thì thiếu vốn cũng dễ hiểu thôi,

Còn Sale thì anh không yếu, Zì cứ hỏi con Lý Lươn thì biết.

DCM, anh ăn nằm với nghề này cả chục năm rồi, hiểu rõ nó từ đầu đến cuối.



Unknown

Zì ơi, khi mình có ýtưởng và muốn bắt tay vào làm thì bắtđầu từ đâu?
Don đã có vài ýtưởng khả thi về viết app cho FB và Android, đã tậphợp được một nhóm nhưng Don chưa có kinhnghiệm startup.
Zì cho Don vài lờikhuyên mới. Chờ MBA đéo biết đến baojờ. Dcm



Bựanon

[si="6"]
(5).À địt cụ Zì cũng thần Gúc đái, Gúc thành thánh thành thần
[/si]



Anonymous

Các cô muốn bán một mặthàng độc-1-vô-2 chưa có ai zùng, thì việc trướctiên là, các cô fải [fo: color="#FF0000"]thuyếtfục được đasố quầnchúng[/fo] hiểu, gằng mặthàng đó là iuviệt, đem lại zững lợiích thiếtthực và maochóng cho lũ chúng.

Để mần được việc đó, các cô fải có xèng. Đéo có xèng thì cắn cứt.

Khi chưa có xèng, thì các cô fải [fo: color="#FF0000"]thuyếtfục được một-số ít zững quầnchúng tinhhoa[/fo] đầutư cho các cô. Các cô sẽ fải sansẻ lợinhuận tươnglai của mình cho bỏn. Đó là côngbằng. Và đó là FDI.

Còn đcm các cô chỉ thích tựzưng vay được vốn iuđãi để tự mần, bâunhiêu lãilờ bỏ túi hết, thì đéo ổn đâu. Đó chính là ODA.

Zùng ODA sẽ mần tưzuy các cô thấpkém, chiếnlược các cô nghèonàn, và quymô các cô nhỏbé hạnhẹp.



Vợ Đánh

nói zìa vụ sắt thép, thì còn nhớ hồi năm 199x, ở gồng có công ty g.a.e.t, bộ quốc phòng, ủy thác nhập cho đám sắt thép đường lý thường kiệt, quận 11, gòng.

ở phú thọ (quê cô Lee ?) có công ty sông lô, đình đám một thời lão Tường làm giám đốc, cũng nhập sắt thép, rồi bể nợ, lão Tường đã phải uống thuốc tự tử (nhưng đéo chết, thế mới tài)..

quãng 5 năm trở lại đây là thời ảm đạm ngành sắt thép, đại gia ngành rớt như sung rụng



Chị Bương Cảnhsátviên

Trung Tướng sao lại lờ (ignore) cồng #3736 của chị vại hả?



Đại úy Nazi

Năm rồi (2012), anh lang thang ở Quảng Châu, Đông Quảng, Thẩm Quyến, Thiên Tân, Đại Liên, để tìm hiểu bỏn làm cái lồn gì với nghề dụng cụ địt.

Anh thấy bỏn yếu nhất Branding, Zì mồm lồn ạ,

Đéo có Bờ Ren, bỏn còn liếm lồn cho Tây Lông đời đời,

Anh hiểu vướn đề lày, dưng bản thân anh cũng rất mơ hồ về Branding, DCM



chandoi
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Các cô thấy đấy, trong cồng [fo: color="#FF9966"](3726)[/fo] Zì nói, játhành sảnfẩm côngnghệ-cao của Zì chỉ nhõn 250 Ông Tơn. Còn chifí bán-hàng lên tới 2,000 Tơn, [fo: color="#FF0000"]gấp 8 lần[/fo]. Chifí quảnlý cũng bằng mẹ játhành.

Các cô, fần-nhớn chỉ thấy consố 250 Tơn játhành thôi, và cũng tínhtoán, gằng chỉ cần bằng-ý vốn, các cô đã có thể chiếmlãnh thịtrường, bán hàng nhanh như gửa đít.

Nhầm gòi văncông.



Chị Bương Cảnhsátviên

Huhu con Zì nó ghét chị nó giận chị gòi các cô ơi, hỏi nó đéo thèm giả nhời chị, chị buồn quá đi huhuhu.

[img=http://3.bp.blogspot.com/-H6R-fjFMCcI/TlWbnwR4CtI/AAAAAAAABJA/R2eLGPHxkEg/s1600/ht_shock_060727_ssv.jpg]



Vợ Đánh

tỷ giá đồng yen nhật đang yếu, đang yếu. chỉ trong 1 tháng mà rớt từ 270 xuống 220 đ/jpy (gần 20%). chính phủ nhật lùn đang hỗ trợ mạnh doanh nghiệp bỏn.

nhỡ tới lúc bê-cê-tê trả nợ oda mà tỷ giá yen tăng mạnh là bê thấm-đòn. hố hố



Bựanon


[si="6"]Chị lại đi ngọa (aka nằm) zữ diền Lừa thể, tưởng chơi đỡ mệt hóa ga làm đỡ mệt hơn , chúc các Bựa ngủ ngon và có zững gấc mơ đẹp
[/si]



Anonymous

Con Bựa Non [fo: color="#FF9966"](3745)[/fo] đừng có biệp Zì hehe. Zì đã tới Grand Plaza để coi zựán của cô. Zì lạ đéo jì mà fải biệp Zì. Đi biệp đứa khác đi.



Bali

Cô nào bốt hình bỉm Kotex làm Bali muốn khóc quá. Đó là cả một câu chuyện dài của gia đình Bali. nó vốn là của công ty của gia đình Bali các cô ạ. Trước nó tên là Softina . Sau đó thua lỗ phải bán cho Mỹ, hãng KCC giấy ăn nổi tiếng đó. Bọn này Tơn đông, oai phong. Nó mua lại, giữ nguyên tên Softina một thời gian, chỉ thêm cái đuôi Kotex để yên bề dư luận. Khi khách hàng đã quen quen cái tên mới Kotex Softina rồi, nó rút lại thành Kotex. Vậy là xong một thời hoàng kim Softina, thế mới tài.

Cùng với sự ra đi của Softina, là dầu gội Komachi( cũng của gia đình, liên doanh với Dược Hà Nội). Nội bộ đấu đá dìm hàng nhau, chính nội bộ làm giả hàng. Thuê bọn chó Đình Bảng làm giả đó.

Và mất thêm cái khách sạn Oriental Park trên Quảng Bá, nó đã một thời nổi tiếng với món ăn Thái.
Mất tất trong năm 2003, đcm
Đời Bali mềnh màng quá.



pín

Tôi đây rồi đây rồi địt mẹ đây rồi!!!
Địt mẹ hôm nay nghe chiện anh đệ tôi trèo Phan cùng tôi, anh làm nghề lái xe địt mẹ nái se.
hu hu đit jmẹ khốn nạn thân anh, tôi là người dạy anh nái xe đầu tiên mới đao tôi, địt mẹ nhưng anh tính tình hiếu thắng đéo biết ăn-nhời, thật là:
Nái xe hiếu thắng
Đéo biết ăn nhời
ga dỉn dìn din
Bổng làm cái " Bốp"

Tôi xưa đi dạy anh nái , địt mẹ anh quành đầu cái xe jeep 180 độ vèo 1 phát trên đường, đường đéo có 1 ai, nhưng tôi chửi nó hết hơi, tôi bẩu nhìn gương hậu chưa, nó bẩu rồi, tôi bẩu ngoái đầu chưa, nó bẩu rồi, nhưng tôi vẫn bẩu địt mẹ mài dù đéo có ai nhưng mày đéo đc nái thế, quen tai đi chết con mẹ mày, nó dỗi, địt mẹ thế mới đao.

địt mẹ ui ui địt mẹ anh Ỏn đen đen là. Anh đang nái thuê cho 1 công ty Nhật dcm thôi thì cũng có đồng ra-vào!!!


Anh Lái xe cấu đít xe khác, như người điềm đạm thì nái xa con mẹ nó ra 2 thân se, ấy nhưng nó vội gì đó địt mẹ, cấu hơi sát he he địt mẹ hơi sát!!!
Các anh chị nạ đéo cái gì diễn-da, thàng xe kia thắng cái kẹt địt mẹ cái "kẹt".
Anh Ỏn, phản xạ của nái xe chuyên nghiệp Lừa phản xạ kiểu Lừa, oánh lái tránh ngai địt mẹ tránh ngai.
Cơ mà đéo kiệp, anh vẫn phang nát 1 góc đèn bên trái vào đít phải xe trên,
nếu đạp phanh thẳng lái, tuyền bộ đầu xe anh sẽ phang vào, có thể nhẹ hơn tiền sửa địt mẹ nhẹ hơn tiền sửa.

Vấn đề là anh đã đéo nhìn gương địt mẹ nhiền gương híc híc địt mẹ híc híc!!!
Đầu xe của anh, trong lúc lấy lái đột ngột, phang mẹ vầu 1 ông xe mái song-song, ủn xe mái phi đầu vào vỉa ba-toa địt mẹ ba toa.
Xe mái đéo chết, nhưng chấn thương tùm lum,vỡ thóp, tội vạ tất cả do anh hết địt mẹ do anh hết.
Đéo hiểu anh đền bù ra sao huhu cói như 5 nam tích góp sạch bách.

Bài học là các anh phải niếc gương hậu 10s 1 lần, nhỡ có gì đột ngột trước mạt thì oánh lái tránh đột ngột cũng đéo giết ai nghe chưa địt mẹ.
Nhưng thẳng lái đạp phanh luôn là ưu tiên hàng đầu, đừng có oánh lái tránh địt mẹ bọn đi láo. Nếu ở tốc độ cao cao, lấy lái gấp sẽ giết oan người khác và chính anh chị trong trường hợp đột ngột.
Nhưng cao thủ nái se thì he he, để mình bị rơi vào thế đột-ngột là tôi chê tôi chê địt mẹ tôi chê.

Hết tham luận dại nái xe địt mẹ.




Anonymous

Con Lâm jà-mồm nhở. Zì đã nói Branding đâu fải là côngviệc ngài-1-ngài-2. Các cô đừng có hyvọng trong một thờijan ngắn các cô đã đứng ngang mới các thươnghiệu nhớn, trừfi sảnfẩm của các cô là độc-1-vô-2.



Anonymous

Chết cười con Bựa Non ghen mới Zì vì Zì có em-guột là thằng Gúc hả.



Nobita

A Hoàng xì đẻo cho thím bít mới, A Bụa-lon làm clgt?



Anonymous

Don Chun said... [fo: color="#FF9966"](3747)[/fo]

Con nầy bẩu chiênmôn xâyzựng (or kiếntrúc) sao tựzưng lại xoay qua IT thế nài? Đi trái ngành như thế hơi khó, trừkhi cô đã tự-học một thờijan zài để trauzồi nghiệpvụ, và có các đồngsự jỏi.

Viết App cho FB hay Android đều bán được. Zưng cô fải mần các sảnfẩm nhỏ thôi (để đỡ tốn thờijan và xèng đầutư), bán [fo: color="#FF0000"]zưới-zạng Shareware, hoặc thậmchí cho Freeware[/fo] để khách quen tên nhớ mặt đã. Bán ở đâu thì mời gúc. Thiếu đéo jì chỗ. Download.com chảhạn, hay Amazon, hay eBay, hay các AppStores nủitiếng khác.

Chúý [fo: color="#FF0000"]quantâm fần Copywriting[/fo] nha. Nên thuê các chiênja tiếng Mẽo xịn để biênzịch các ýtưởng của các cô trước khi bốt quảngcáo, chứ không tự chặt mẹ vầu chưn đó. Đcm nhiều con bốt sảnfẩm lungtungxòe zưng biên nhời jớithiệu như lồn ý thế là hehe đéo đứa nầu quantâm.



Unknown

Don đang định viết app cho bọn dân xây zựng zì ơi.



Unknown

Và app khác nữa. Don thích mần entrepreuner jống Zì ấy. Đeó muốn mần kỹ sư.



Nobita

Theoc ông 3758 của A Hoàng, thím tìm za fù thỉ Bụa-lon đai:

Há há

Tưởng gif ghê gớm, há há , cái lày Kinh buồi gì ( A Pín ) nổ khíp khíp là!



pín

Thím Tả vẫn địt đều theo nhịp dài ngọn trẻ chứ đit jmẹ đài ngọn tre.
Vụ mua thịt bò thím bị kì thị là tôi rất ưng, thế là thím biết cách ăn mặc he he tông dật.



Rô xinh

Disme lái xe ở Lừa đúng là gian nan rất Pín Nghé, còn nhớ hồi mới tập bẻ lái mỗi lần đi vầu mấy con đường nho nhỏ đông đông là em phải chủ động đóng mẹ bỉm không thôi ỉa ra quần, tổ xư kinh nhất là nhìn những thằng ngược chiều toàn lấn già nửa thân xe qua phần đường của mình, rùi cách chừng 1 met bỏn mới đánh lái cái oạch để né. Lần đéo nầu em cũng tái xanh mặt mài lăm lăm đánh lái qua phần xe mái bên mình để tránh, làm ông thài ngồi kế lại phải thét lên "kệ nó kệ nó, nó sẽ tránh mình, tiệt đối không lấn làn xe mái..."

Lái ở cuốc lộ cũng tởm nhất vụ thỉnh thoảng có 1 con uây Tào tự động tạt mẹ đầu xe ngai khi mình đang chại gần trăm km/1h, địt mẹ nhiều lần em đạp thắng chái đường xong là bủn gủn hết cụ ông người, vãi. Disme cảm giác lái xe ở Lừa y chang chơi mái cái trò nấm Mario, căng tai căng mắt all time để đối phó với chướng ngại vật từ trên trời rớt xuống.

Đợt em gần đi tai, em với bọn bạn tính làm 1 chiến đi bụi dài hơi bằng xe tự lái, thế đéo nào em cảm giác không tốt nên đéo tham gia lun, disme visa gần hết hạn rùi mà lỡ đụng phẩy con lừa nào thì có mà đời bốc cức. Nguyên tuần cuối cùng, em rúc mẹ trong nhà, cắt hết lịch hẹn hò để bảo toàn tính mạng.

Chia buồn với thằng bạn anh, đời nó coi như đã tàn keke...



Nobita

Từ thịt bò tới chè bồm tới shop áo quần, bọn Kinh buồi gì ( a Pín ) zất kỳ thị!

quả Tẳng Cỏn, chân tổ ong , váy thụng thinh, túi thổ cẩm ...bọn Kinh buồi gì zất hay oánh giá bề ngoài!

" Đẳng cấp" của Kinh buồi gì, zất buồn cười!

Thím vít 3 phần, xóa mẹ phần 2 lở tai, phần 3 A Pín qua nhà A Chồng thím đọc!



Chị Bương Cảnhsátviên

Chứngtỏ nhà em Bali cũng gộc-bự phết đấy chứ đéo đâu???



Bá Lý

Bá chân chọng mời các cô vầu PT bú diệu mềnh màng nào. Bín nghé, Quấn rẻ, các cô khác, địt mẹ để em 3mm nằm dang chân chờ lâu lâu là.



pín

lái xe ở Lừa tuyệt đối tránh lấy lái, địt mẹ mỗi lần xe đổi hướng là 1 lần anh chị gặp họa từ way tào vun-vút.
Đạp phanh gấp cũng i hệt thế mới tài.
Vậy là lái xe ở lừa phải đi thẳng, đéo phanh gấp, thế là tàm tạm.
Còn rẽ từ ngõ ra đường nhớn thì đành phải ép đường, nhưng nhớ ép bọn xe nhỏ với xe mái thôi, xe toto chở đất gạch cát công tơ nơ chúng nó đéo có phanh đâu, muốn chết nhe zang thì hãy ép bọn nó.
Tôi sang Anh thi đến lần thứ 5 mới đỗ cái bằng lái xe bên tai, địt mẹ tôi lái xe khach chục năm ở Lừa đó, xấu hổ rất dcm xấu hổ rất.



Anonymous

Hehe tộsư con Bín Nghé đcm Bín Nghé.

RIP anh Ỏn bạn Bín Nghé. Đéo jì đi ngu như thế thì chết kêu ai nữa.

Mà các cô chỉ chạy xe-con thì mới được fanh như con Bín nói nghe chưa. Các cô chạy xe chở hàng mà mần vậy thì cứt cũng đéo có mà cắn, vì các cô fải cắn chuối mới oản trên nóc tủ.

Chạy xe-con, thì tuyệtđối không đánh-lái khi gặp sựcố trừkhi chắcchắn 100% antoàn. Còn chại xe-hàng, thì tuyệtđối không fanh-gấp cũng không đánh lái, chỉ nhả ga gà fanh nhẹnhàng nhẹnhàng thôi.



Vợ Đánh

@ cô ba-lê:

té ra băng vệ sinh kotex tiền thân thuộc gia đình cô hỉ, tiếc quá, khờ-sỉ, khờ-sỉ.

mảng sản xuất băng vs kotex hiện được giao cho công ty daemung vina, hàn-cùc, làm. bỏn sản xuất 300 tấn/ tháng đấy, disme, lãi khủng.

lũ bựa biết băng vs kotex được làm từ gì hông ?

50% từ nhựa ldpe, lldpe & hdpe.
50% là bột đá (caco3).
nhìn vào đấy là biết giá thành sản xuất kotex bao nhiêu....lãi khủng đấy (tất nhiên chưa tính chi phí marketing...blobla..)

mà đèo mạ, thằng daemung vina mỗi tháng cũng thải ra không ít 50 tấn hàng hư (phế), người ta phải tranh nhau mua phế nó đấy (để làm áo mưa !)



Cô Cấn

Mụ chán đời biết đéo vụ con Long mà nổ. Vụ nài B cứu vì mất tiền ở chỗ con kiên Acb. Hiệu quả cái L toàn đồ Tàu loại3. Vứn đề là không đầu tư thì cỏn chết ngai kéo theo cả B



Già Không Đều

Room PT giờ là gì hở con Lý Lươn?

Anh gõ "bua quan", "quan bua", "asineroshitbox" cũng không thấy.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Mụ Toét ơi giảnhời hộ chị cồng #3736 với?



Già Không Đều

Hôm nay dòng sông thơ mộng Lịch Tô cũng chào đón một em BMW xuống tắm.

Kiểu này là chân thắng đạp nhầm chân ga.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/2d/d7/2.jpg[/im]



Bá Lý

Bua quan nha cô Già đểu. Vầu nhanh nhanh đi cô.



Nobita

search "bua quan " Già Đẻo ui !



Vợ Đánh

xin hỏi ai biết về gỗ teak (tếch):

partner của thím muốn mua gỗ teak, dạng đã xử lý thô & furniture.

có ai biết nguồn cung cấp, với tiêu chí: ngon-bổ-rẻ ?

chân thành



Già Không Đều

Đù mẹ Anh lúa thật í, vào Vietnam, vào Others, gõ tìm "bua quan" mà đéo ra kết quả để join là sao ta?

Lâu đéo vào ngố quá đi huhuhu.



Nobita

vào view all, search bua quan , đơn giản mà!



Già Không Đều

Ah, được gùi, địt mẹ quên, phải chọn Vietnamese chứ English mãi đéo được.



Chị Bương Cảnhsátviên


Và app khác nữa. Don thích mần entrepreuner jống Zì ấy. Đeó muốn mần kỹ sư.(@Chủn)

Địt mẹ đúng là con tintin nhi đồng. Đéo ai không muốn làm entrepreuner hả con kia? Vấn đề là xèng là xèng.

Hố hố con tintin.



Anonymous

Mẹ vửa bốt xong thì thấy cồng con Bín Nghé yhệt. Đcm Zì sinlỗi cỏn cho không đụng-hàng hehe.



Binh Nhì

Ly iêu kiều nàng hỡi.

Con Lói chuột, kêu là chuẩn men mà đong mụ Zì là đúng kiểu của con gòi.

Đàn ông đích thực không phải là đàn ông thích đực thì là \!/ à, nàng hỡi.

ngắt mẹ cồng.



Mít

chị Mít bốt tham luận về Triều Tiên kiều ở Nhật Bản, tôi ưng.@ em Bali

À, cái đó là Hoa Vàng chứ hông phải Mít. Cơ mà Mít cũng biết chuyện bọn Nhật kì thị bọn Đại Hàn bên Nhật qua kinh nghiệm của con Masayo, bạn Mít.

Masayo là du sinh Nhật sang Mẽo học cùng lúc Mít vầu đại học. Con nhỏ không đẹp, tròn dư cái hột vịt hehe, dưng nó hiền lành dễ thương.

Được vài năm nó quen với một thằng du sinh Nhật, kỹ sư được gửi sang Mẽo học PhD. Nó với thằng thẳng cũng za zít với nhau lắm, cơ mà Pa con Masayo chống đối dất chiện này. Mít nghĩ chống cái dzắm, thằng thẳng trẻ/to/cùng giống lại có tương lai, muốn đéo gì hơn?

Nó kể Papa tao chống vì thẳng gốc Đại Hàn - được xem là ngang với Đen ở bên Nhật lúc đó. Grandparents của nó là di dân or forced labor sang Nhật ngày trước. Đến đời thẳng sang Mẽo học thì Pa Ma nó đã giở thành Záo đại học tại Nhật. Trên cơ Pa con Masayo, dịch báo. Ấy thế mà lão già Nhật thuần chủng nhất định không chịu. he he

Dồi sau cặp này về đến Nhật thì chia tay nhau.



comat

Hahaha, ui vuôi qúa xá, loạt bài giang hồ cỏ nầy hay ví vuôi quá, khoái tỉ ví No 1 qúa chừng. Sâu mình là fan lâu năm giờ mới thấy bài nầy ta.



Mít

Kotex xưa thuộc gia đình Bali à? Uổng nhở. Mít không dùng Brand này, dững ở Mẽo thấy nó everywhere.



Bali

Kotex nó là do ông chú họ của Bali, là kiều Thái, mang công nghệ của Thái Lan về. Ổng mang về VN năm 88, năm đó mới hó hé mở cửa kinh tế.
Ổng liên doanh với dược hà nội. Nói chung từ 88 đến 95 thì hầu như ở nước ta, BVS chỉ có mỗi Softina thôi nha các cô. Còn đâu là hãng Bạch Tuyết trước 1975, nay phục hồi sản xuất, chất lượng lìu tìu. Và dưới nữa là hàng Tàu.
Hồi đó bán tốt lắm.
BVS chính thức được xếp vào loại sản phẩm gọi là Vải không dệt.

À, mất cả cái nhà máy trong Đồng Nai nữa.
Những thứ đó không phải Bali làm ra, cũng chả do Bali đánh mất. Nên chả tiếc. Chỉ thương cho công sức của thày mẹ Bali, thông minh mà rất vất vả.
Họ chịu nhiều bão tố quá. Đâm ra Bali sợ xứ Lừa, sợ Bắc Kỳ, sợ châu Á cũng là từ đó..
Mềnh màng..



Lyquy

[fo: size="6" face="Sans-serif" color="#000099"]Lâu mới thấy em Cỏ-Mật trồi lên, vẫn mềnh màng đong-đưa như xưa, dù bận đong-xèng Mẽo thì nhẽ em nên chăm vầu quán sinh-hoạt chứ, bọn-bựa nhớ em cỏ-mật dất.

Ấntượng với Cỏ-mật  vụ bật mụ Bờm hói, tôi khai luôn với cacc tôi cũng xuất thân Lang, nổ kinh-tài tôi đéo dám, zưng nổ về Lang dù có anh Cọp, mụ Bờm hói chém thì tôi cũng tham-gia, sợ lồn gì buồi.

Em Cỏ-mật có vụ nầu về đong-xèng ở Mẽo quốc thì share nhé.
[/fo]



Dungid

Chia buồn bạn anh Pín dù đó là chuyện thường ngày ở VN.

Tôi lại nhớ năm 97-98 công ty tôi làm có thuê 1 chuyên gia Úc sang làm sân tennis cỏ nhân tạo, công trình tại Nghi Sơn. Lái xe của nhà thầu xây dựng ra HN đón tôi và anh Úc vào.

Đi đường HN anh Úc ngắm phố xá phớ lớ rất vui vẻ. Thoát HN anh xế tăng tốc. Anh bắt đầu đánh võng, phóng nhanh, vượt ẩu, ép xe bé - đè xe to... loạn xà bần. Mấy lần tí đâm vào dân quân với du kích vọt qua đường.

Lúc đầu anh Úc vẫn hỉ hả ko nói gì, đcm một lúc sau thì khác. Anh rú lên, ôm đầu, nhắm mắt.
Tôi bảo anh xế đi chậm lại, đi thế thằng Tây nó sợ.
Hehe, anh xế bảo: "Ai có đường người ấy, lo gì. Thằng này mới sang VN lần đầu chưa quen nó thế!". Tôi chịu mẹ.

Anh xế vẫn ko giảm tốc độ, thấy anh Úc "Oh no! Oh no!" lại tưởng được khen càng thể hiện tợn.

Đang gào rú tự nhiên thấy anh Úc im bặt, tôi quay lại thấy anh đang nằm nghiêng bám chặt ghế, mặt xám ngoét.

Đi từ HN vào Nghi Sơn mà chỉ gần 4 tiếng. Về sau mới biết sếp anh xế dặn phải vào đúng giờ để còn bày tiệc mời khách hehe.

Lúc ra anh Úc đề nghị thay lái xe nhưng tôi hỏi thì chỉ có nhõn anh đó chuyên lái xe con đưa đón khách và sếp. Thế là tôi và anh Úc lại vãi đái chuyến ra.

Nghĩ lại vẫn kinh, may ko việc gì.



Mít

Hôm nọ em Bali kể xưa ở gần trường 2 Bà ở Nụi. Mama Mít cũng từng ở gần đó, trên Lý Kiệt Thường, gần cái cafe Tonkin này này.

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTRddzvBiyr7X567kb-4Tp7F3aqq_1FNy0sCMd2Hv7xwU_rAOQVtw]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Lý Lươn cũng là Kiều Thái đó em Bali.



Bá Lý

Con Lý Lươn cũng là Kiều Thái đó em Bali.@ chị Lói

Nhà Bá về đợt đầu, địt mẹ cụ vận động tài tài là, còn 1 nửa vưỡn bên bển, gất tiếc, hehe thư biên sang không có chữ "chúng em khỏe", không thì cắn lồn hết.



comat

Chầu chầu Lyquy, hehe năm ngoái Comat hùn ví con bạn gốc Hàn xẻng tập tành đầu tư, đến nai thì vốn liếng âm hơn 50k ông Tơn, huhu, thui, Comat cứ tập trung chiên môn cho nó lành. Ti diên đang hóng hớt chị bạn gốc Nụi, chị ấy kinh doanh thực phẫm chức năng từ Meo về Lừa, có vẻ đang zất thành công. Để Comat tiếp tục hóng hớt rùi share típ.



Lyquy

[fo: size="6" color="#000099"]Nhân chuyện Zì nói về Brand tôi kể chuyện về dân Lang đi làm kinh-tài Hồi năm 200x (x<3) dân Lang bắc-lừa từng nghe tiếng cô “Công Phóng” xuất khẩu được thương hiệu thực phẩm chức năng Lừa (vinaga) sang bán tại Mẽo, thời đó những lô hàng đầu xuất đi Mẽo, nghe giang hồ đồn  mang lại  toàn tầm triệu Tơn. (E Cỏ-Mật nếu ở Mẽo lâu nhẽ biết vụ này, cồng-fơm hộ anh) Nhưng có dễdàng để hàng lừa có chỗđứng ở Mẽo thế thật? có buồi, lừa thì làm đéo gì  có quà [/fo]



Anonymous

Softina đi-đầu ở Lừa cuối 198x đầu 199x, zưng chấtlượng ít chịu cảitiến, mẫumã cũng ít thayđủi, côngnghệ hầunhư không fáttriển. Softina được cái khá là chịukhó Marketing, hầunhư là zoanhnghiệp đầutiên của Lừa quảngcáo trên tivi.

Tuy chịukhó mần quảngcáo vậy, zưng Softina lại không chịu mần thươnghiệu aka Branding.

Bọn Kotex mua Softina là mua hệthống fânfối. Chúng chả cần cái thươnghiệu Softina, băngchứng là chúng xóa-sổ mẹ, khác với trườnghợp thuốc-đánh-găng PS. Bọn Uni mua PS zưng vẫn jữ-nguyên thươnghiệu PS, thậmchí còn fáttriển thêm.



Mít

Ngài ngải khi bọn Đế Quốc rút khỏi Nam Lừa, dững vụ thầu cho Đế Quốc phục vụ cuộc chiến tranh chống ngoại xâm cũng ít đi, Grandpa Mít tính xoay ra mần thêm xuất nhập khẩu sắt thép. Cũng vừa mới thăm dò đường đi nước bước làm một hai chuyến thì Nam Lừa tèo mẹ.