Sexing-up (Khiêudâm)



Khiêudâm


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1).

Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, và ngửi. Không chua, chỉ nhiều ghét. Nhưng Trung Tướng sẽ tắm, không bởi chua hoặc hôi, mà Trung Tướng muốn mama hàilòng. Y sẽ sinhnở một embé, hứa nó là trai. Trung Tướng thích có em-trai, để luyện võnghệ, lập banghội, chiếnđấu bảnhbao, khốngchế gianghồ, và, Trung Tướng hiểu sinhnở là hoạtđộng nặngnhọc phứctạp. Một nhiđồng sẽ chui từ lỗ lồn mama, nhoenhoét máume, kêukhóc sasả, bú hồnghộc, bò lồmngồm, lớn veoveo như Thánh Jóng (*4). Rất phứctạp.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng ra giếng tậpthể, sau vườn chuối (*5). Trưa vắng phết, nhõn con Tuoboong đang vàynghịch.

Con Tuoboong, Trung Tướng không ưa nó, thậmchí ghét. Nó tầm 9-10 tuổi, nhưng nhỏ quắtqueo bằng đứa 6-7, da sạm như mặt-bàn, sùi những vết gì trăngtrắng timtím, là ghẻ hoặc ếchzêma chẳng biết (*6). Mắt nó trố và tối, bên tròn bên dẹt, chưa-kể lắm dử, như mắt trâu mùa rét. Mồm nó trẩu và lệch. Nó rõràng khôngthể sosánh con Hangnga em con Tiennga (*7). Trung Tướng ưa hai con này.

Tuoboong tắm trầntruồng. Vú nó vẫn lép như vú Trung Tướng thôi, nhưng lồn nó đã nổi gồghề mòngmọng, thấy cả cái ghe nhònnhọn (*8).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng giành gàu của Tuoboong, kéo nước, dội ào, vờ kỳcọ kỳcọ. Thựcchất, Trung Tướng tậptrung nhìn lồn.

Tuoboong quát, Trung Tướng, cởi quần, mau.

Trung Tướng nói, tao đéo.

Tuoboong nói, mày không cởi quần, tao đéo tắm nữa.

Uicha con này hay nhở. Trung Tướng ngó loanhquanh, và tụt quần-đùi. Nhìn lồn nhiđồng 196x không là cơhội quá hiếmhoi, nhưng Trung Tướng không baogiờ muốn bỏ.

Trung Tướng không thườngxuyên tắm truồng, trừ lúc bơi ngoài mương (*9). Không-ai bắt Trung Tướng tắm kiểu trưởngthành, thậmchí papa cóthể quất vài bạt-tai nếu Trung Tướng từchối tắm truồng (*10). Đó hầunhư là vănhóa. Trung Tướng mới 7 tuổi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuoboong giành gàu của Trung Tướng, kéo nước, ngồi chômhổm, và vỗ nước rửa lồn nó.

Tuoboong rửa lồn nghiêmtúc như đànbà trángniên hànhkinh. Cũng vạch hai môi, khumkhum tay vétvét. Màu nó đỏ rừngrực. Nước chảy longtong đàng kẽ đít.

Buồi Trung Tướng cửng dần cửng dần. Ngại phết, không đùa. Ông buồi chưa trật-khấc (*11).

Rồi con Tuoboong ngưng rửa lồn. Nó nghệt mặt, nhoẻn cười, dòm Trung Tướng. Nó bưng mông, xòe chân, đái pèpè pèpè.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Buồi Trung Tướng chĩa ngược lên rốn, cứng tức bụng.

Bốp-phát, Trung Tướng bị một nôngphu lựcđiền vả luôn vào mõm. Đấy là cô Tiêmtiêm, đồngnghiệp mama.

Cô Tiêmtiêm quát, Trung Tướng, cút ngay, đồ khiêudâm, tao về mách mẹ mày.

Cô Tiêmtiêm đã không mách mama. Cámơn cô. Nhưng cô loa khắp xóm: Trung Tướng, thằng khiêudâm. Cái mặt nó non choènchoẹt như miếng đuđủ, mà khiêudâm. Cái chim nó ngắn cuncủn như mẩu bấc-đèn, mà khiêudâm. Tsb thằng Trung Tướng, đồ khiêudâm (*12).

(@2009)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

4,354 comments

Page:


Bali

disme xe máy đè chết cả dân số Lừa, tởm đéo chiệu được.



Lý Toét

Các cô ở đó mà chết cười đi,

Thuế xăng dầu thu được ở xứ Lừa các cô gấp 2 lần TB California.

Các cô không đi way Tào thì làm sao thu được nhiều thuế như vậy được.

Các cô thấy ngành nào hot nhất không, ngành xăng dầu chứ còn gì nữa. Các cô còn "chết cười" thêm một lần nữa khi Petrolimex nói năm 2012 chỉ lãi 20 tỷ Cụ.

Hôm trước cô nào nói mỗi xe way Tào xuất xưởng phải nộp B 5-7 đô gì đó. Tiền này chỉ là muỗi thôi, để chi cho các địa phương như Vĩnh Phúc.

Năm nay Vĩnh Phúc đang than là không thể nộp đủ ngân sách theo chỉ tiêu chỉ vì các cô không chịu sắm wai Tào đấy.



Rốt

Bữa trước Fa đọc tâm sự của gái quán rùi lo lắng cho con gái. Bữa nai có anh Đào cũng lo toan cho con gái, Rốt thấy cảm động! Nhưng mà cứ như Rốt thì chả bâu giờ trông đợi papa lo lắng, chỉ cần ổng thương yêu và tin tưởng mình mà thôi.

Rốt ngẫm lại mối quan hệ với Pa, không thấy tiếc nuối gì, chỉ thèm 1 cái ôm của ổng! Rốt nhớ lần cuối ổng ôm Rốt hình như lúc 6 tuổi, rồi sau đó tại sao không ôm Rốt nữa thì chiệu không hiểu. Bi giờ nhìu khi thấy thương ổng, muốn ôm ổng một cái cũng thấy ngượng ngịu, vì hai cha con không có thói quen đó.

Nói chung là Rốt thích ôm và được ôm. Nhưng mà người thân không có thói quen đó nên bỏ lỡ mất nhiều cơ hội bài tỏ tình cảm, tiếc tiếc là! Ngoài người tình, Rốt tuyền ôm hôn khách hàng haha... dĩ nhiên là chỉ khách hàng thân thiết :)



Chị Bương Cảnhsátviên

Mụ Toét giảng tiếp đi. @em Gốt Vàng ôm chị hông?



Lý Toét

Các cô đừng bao giờ "chết cười" với những điều có lợi cho B và đồng thời có hại cho Bần nông.

Mà những quyết sách của B có thứ nào ngược lại - tức là hại cho B và lợi cho Bần nông - đâu nhỉ.

Kết luận: chớ bao giờ cười B. Hãy làm như B làm: buôn xăng và vàng.



King Filter

Hôm trước em Rốt ộp lai với con Lói sao rồi, không có chuyện diễm tình gì kể à?

Thân phận đi Quây Tào ở Lừa khốn khổ khốn nạn không sao kể xiết, dcm.

Hết lo tai nạn dễ xảy ra lại bị Bê vặt qua đủ các chiêu trò, rồi lại bị bọn Cam Lộ nó hành để chạy đủ chỉ tiêu nữa. Dcm, chỉ tiêu chó má chỉ có Lừa mới có.

Rồi còn chỉ tiêu kiếm thêm của con Cam đứng đường nữa.



pe^te^211

Cô Lưu Vân cồng nào đéo nhớ.

Cảm ơn cô đã sửa sai cho anh về cái tre ngâm. Đúng là anh nhầm, tre ngâm không dùng để đan lát.

Tre ngâm thường chọn tre đực (lõi đặc cùi dày), ngâm xuống ao nhà (ao làng thì mất ngay he he), sau đó nó cứng đanh, như gỗ. Mùi tre ngâm khăm khẳm, tanh, thối khắm tởm nôn he he.

Đa tạ cô.



anh 3Khía

Đù má, wúy anh Zòi gai hổng biết học thầy nầu, mờ cũng mần quả Tút về ghép hình haha

Sau khi dc anh "vuốt vuốt", em ẻm thành quái vật vú lệch cmn gòi đó anh Zòi gai em yêu ơi. khà khà



Khoai

[si="6"]Cô Một,

Nói như cô thì hìnhnhư mùi tre ngâm gần giống mùi mồm con Thìn thì fải.

À đùmá con Toét hộtzịtlộn hai sao chớ Petro lãi đéo gì có 20 tỷ, tính khaiman đặng trốn thuế hử.[/si]



Bali

petro lãi 20 tỷ à aha, có mà 20 ngàn tỷ ấy thì có.



Lý Toét

Petrolimex lãi 20 tỷ đây.

Nguồn: http://doanhnhan.vneconomy.vn/20130111113118368P0C5/petrolimex-bao-lai-20-ty-dong-tu-kinh-doanh-xang-dau.htm

Các cô có nguồn nào đáng tin hơn, xin mời.



QUANRE17

Em Li yêu của anh mí cả cô Khoai. số lãi hàng nam của bọn Bê Chô Ni Mếc công bố, mà anh Lý địt chững chạc đưa lên đai, zất thiết có cần fải đúng mí sựi thật hông... đéo mẹ Li yêu mí cả cô Khoai ngai thơ jả vờ hai ngai thơ thật thì bẩu anh nào.



Sất

Coi bọn gẳm nhao nhao bật anh Toét kìa.

Petrolimex là cty nhà nước, của Không Ai Sất (not anh), đéo ai để lãi cao làm gi?

Chỉ được cái bật lò so là tài.



Unknown

Địt mả cụ mụ Zì fát cho thơm loa.



QUANRE17

Chời thì mưa jó xụt xùi mềnh màng đéo chịu. Đcm thằng Anh buồi mềm thì chỉ mải đong xèng, quán xá để đìu hiu zư Nồn fò hiu chí, thôi anh đi nấu cơm mí cả zặt zũ mí cả lao nhà không con Vện về ló nại bắt úp mặt vầu tường, đệt mệ kiếp Osin nhọc nhằn quá đi mất mà thôi.



Unknown

Tôi thành anh RẺ đã giới thiệu cho tôi nhiều con Gảm bựa rất bên Fuckbook nhá.hehe!



Unknown

@ Anh Toét :
Thông tin trên là đúng đấy anh, không sai đâu. Vì sao ???

Phương thức kinh doanh của bọn P này là cả 1 chu trình khép kín. Từ khâu vận tải cho đến kinh doanh.

Tôi đố anh tìm đc cây xang nào của P mà tư nhân or cty ngoài làm đại lý đới.hehe.

Bài toán chia lại lợi nhuận cho các cty con bằng cách tăng chiết khấu, tăng chi phí cho các công ty con đã được P nó triển khai lâu rồi anh . Hehe.



Dương Thường Trực

Mụ Toét hehe đéo nên dạy đĩ vén váy.! Bần nông thối mồm ko phải ko nhìn đc món lợi béo bở trong việc ăn theo cách làm kinh tế của B.! Nhưng thằng mặt lồn bù côi nào dám nhảy ra để chiếm thị phần của B nào, đcm...hehe NOBODY - đéo thằng nào cả.!



Unknown

"Kiến nghị của nhân dân về bỏ thu hồi đất phục vụ các dự án phát triển kinh tế - xã hội không được cơ quan thẩm tra dự án luật Đất đai sửa đổi tán thành"

http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/117611/van-thu-hoi-dat-cho-du-an-kinh-te---xa-hoi.html
-------------

Các anh hãy hình dung, riêng năm 2011, ngân sách Nụi Chó thu từ đất 60 ngàn tỷ. Nhắc lại là 60k tỷ.

Tiền đó là tiền gì? Là tiền sử dụng đất của các dự án, chứ tiền thuế chước bạ chả thấm tháp mẹ.

Vậy cách tính tiền sd đất thế nào?



Bali

Aha quán vắng như chăn đơn gối chiếc của con Dì chiều mưa. Cuôn này thiếu đéo tiền đâu. Có điều giường đôi mà nằm có 1 mình, mùa nực thì body Dì càng thêm hừng hực. Mùa mưa thì lạnh lẽo ướt át mềnh màng. Chi bằng đăng đàn diễn thuyết giảng Fuck MBA bậy bạ vài câu nó còn vuôi. May ra chộp được em nào chăng. Tiền học với Dì đéo quan trọng. Nhẽ các anh chị phải nắm được cái tẩy đấy để mặc cả tiền học mới Dì chứ. Đàng nào Dì cũng đi dạy cho vuôi, quan trọng tiền nong đéo.

Cuôn Rẻ phóng Wave Tàu ra mua cho Bali can 5 lít xăng. Bật điếu thuốc, đốt mẹ quán đi khỏi tụ tập.
À quên từ sáng giờ cứ thấy thiếu thiếu nhạt mồm nhạt miệng, hóa ra chưa gặp cha Chù lịch duyệt. Em nói ông Chù có nghe rõ không?



Khoai

[si="6"]Cô Bải,

Quánxá dạonài hơi vắngvẻ, cồng cho nó có chútđỉnh cồng đỡ buồn chớ đùmá thiệttình cũng hổng biết nói cáiđéogì thờibuổi bi-jờ nữa.

Thôi anh cũng tạmngưng bốc cứt đặng ghé qua chợ mua bó gao muống zìa cho cháo cô (aka con anh) có bữa chiều đây.[/si]



Binh Nhì

Mụ Zì bỏ công thu xèng dạy bọn Lừa bớt ngu biết mần xèng, đáng ủng hộ gất.

Sáng sảng đọc báo B thấy bắt hai mươi chín(not cà lăm) giáo lừa sử dụng giả. Bằng bẳng phoi thật do các trường CĐ và ĐH lừa cấp.

Không dững vậy, biết bao chương trình liên kết với Tây đào tạo Master củ lồn nữa. Tiến sỹ cũng củ lồn nốt. dcm

Không hiểu đến 2020 các con Lừa còn tiếp tục đẻ ra bao con lừa nữa??? Chứ bao nhiêu oai tào thì quan tâm buồi gì (not Zì).



Unknown

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XSZgKEk8Ckc&feature=c4-overview&list=UUHryyIlYZ9M0X-YsCLoKwwg][si="6"] Bựa nào chém ác thế,

Tôi nghi cô này là Chủn hehe thế mới hiểm.[/si]



Choi Choi

Cô Đào tuổi chẻ tài cao xinh năm 89 đã buôn vàng, buôn chứng với đất như buôn gau muống. DCM hôm nai lại đi dại dỗ bé bi mời mấy tuổi chơi Fake.

Cô đúng là tài cao thật, DCM.



Unknown

Tôi cám ơn anh Tè Họa. Tôi tài không đợi tuổi. 8 tuổi tôi đã phi ngựa nước đại bắn cung chẻ đôi lưỡi kiếm vỡ tan 2 quả bóng nhựa hai bên. 10 tôi đã giải tích phân 3 lớp, rồi 4 lớp, rồi ma trận, zích zắc. 12 tuổi tôi học xong mẹ hết chương trình phổ thông.

Nhưng quan trọng là 7 tuổi ông chiêm tôi đã ra zàng, hót níu cmn nô. Mụ Zì nhiền có khóc thét lù móa.



Unknown

Tôi đang nấu cơm ra bam tý cho tối hẳn mới ăn. Tối tôi biên nốt về tiền sử dụng đất. Biết đâu anh Tè phú gia địch cuốc xin zảm được mấy trăm tỷ cho bọn Ci Bu Cha.



Unknown

Anh Tè đại gia said: "DCM hôm nai lại đi dại dỗ bé bi mời mấy tuổi chơi Fake."

Anh cho rằng tôi đong tintin là đéo đúng xu thế. Tôi đang đi theo con đường nầy:

[img=http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=311710&Width=488]

Cảm giác vần quả táo tầu yomost lắm cacc đéo biết.



CaiKhi

Xứ Lừa các cô đã từng có 1 cái tên khá ngon, văn công ạ. Trừ tên Đại Ngu ngon nhất không nói, thì cái tên Đại Việt là hoành nhất từ xưa đến giờ.

Giờ đây văn công bú zù hãy ước Bê lấy lại tên này dcm tên này. Đại Việt Dân Quốc. Nghe có sánh vai được với Đại Hàn Dân Quốc không cơ chứ? Nhìn thấy chữ “Đại” trong trỏng không? Dcm nghe hoành gì đâu. Lại tránh cho bọn thối mồm cứ tối ngày càm gàm rằng tên Việt Nam nghe nhược tiểu bỏ mẹ, cứ như B mẹ đặt cho, ý là bọn người Việt ở phương Nam.



Loser

Ơ đệt mợ. Cồng có giá nhất trong ngày là cồng của anh caikhi



snow snow

đổi tên thành Đông Fáp là hoành nhất aha



Unknown

Ơ anh Té, hình như tôi và anh êều nhầm. Bé Bi mà anh nói là con gái tôi anh ạ. Nó lớn lắm rồi.



Unknown

Giờ tôi biên tiếp về tiền sử dụng đất, dẫn dắt câu chuyện tại sao Lỗ Đít không đồng ý cho thỏa thuận "mua" đất nông nghiệp của dân.



Unknown

Cơ quan liên ngành mà tôi đề cập chiều nay có tên là "Hội đồng định giá đất" với Sở TNMT là chủ trì. Bỏn tính dư lày:

Bỏn lấy giá chuyển nhượng đất ở (đất phân lô dự án) tại địa phương loanh quanh làm căn cứ xác định giá trần. Sau đó trừ đi các khoản chi hợp lý. Hiệu số là "Tiền sử dụng đất" mà doanh nghiệp phải nộp.

Các khoản chi hợp lý gồm:
1 - Tiền đền bù theo giá nhà nước quy định.
2 - Tiền lãi vay, cổ tức etc gọi là chi phí vốn.
3 - Lợi nhuận doanh nghiệp (thường là 20% tính trên giá thành aka suất đầu tư).
4 - Đầu tư xây dựng hạ tầng.

Có 1 lưu ý là, tất cả chi phí hợp lý này không phải chia đều cho số mét vuông dự án, mà chỉ chia cho diện tích đất DN được phép chuyển nhượng (thường là 32%), đất thuê, hoặc đất chuyển giao như đường giao thông, công viên ... để ra 1 đại lượng gọi là "suất đầu tư"



Unknown

Vấn đề bây giờ mới hay ho đây này.

Thứ nhất, để có hiệu số lớn, tức tiền sử dụng đất cao (để B thu được nhiều), thì số trừ phải lớn. Số trừ ở đây là "Giá đất chuyển nhượng thực tế tại thời điểm tính toán".

Vậy muốn có số trừ này cao thì B phải làm gì? À, phải ủn giá đất lên bằng nhiều cách, một trong những cách thông thường nhất là mở van tín dụng, tạo cầu ảo kiểu chuyển đại bản doanh lên 3 Vì etc ...



master

Tiếp đi cô Đào, tôi hóng!

[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/p480x480/559970_432965226800433_402909101_n.jpg[/im]




Unknown

Đây là lưỡi câu thứ nhất DN mắc phải.

Thứ hai là Nhà nước chỉ chấp nhận các khoản chi hợp lý, tức chi có chứng từ. Trong khi để có được dự án, DN chi cửa sau 1001 thứ nhưng không được tính.

Thứ ba, theo quy định, vốn tự có tối thiểu để được mần dự án (DN phải chứng minh) là 20%. 80% còn lại là vay, phát hành trái phiếu công trình, hoặc bán lúa non.



Unknown

Tất cả các bài toán này được áp dụng vào nửa đầu năm 2010 là thời điểm son sắt huy hoàng của chị Sản. Mà phải 100% bằng tiền mặt mới được cấp 1/500 là bảo bối để bán lúa non.

Các DN lấy đâu ra số tiền lớn thế để nộp? Ngoài DN nhà nước vay vô tội vạ ra, thì chỉ có sân sau các bank Mại mới có khả năng từ nguồn tiền gửi ngắn hạn của bần lông.

Có thể kể tên, cô Vượn với BVDI; Cô Tâm nùn với Navi; Cô Long GP với sân gốp Chí Linh; Cô Lâm Âu Xừn bank với sân Gốp Đầm vạc etc ...

Sau khi thu được 1 số tiền khổng lồ, Bê quay ra gom Tơn giả nợ và mua hàng nóng chìm sâu của Nga Lợn. Còn DN Sản thì kệ con mẹ chúng mài.



Unknown

Bây giờ quay lại với chủ đề là có nên để DN tự thỏa thuận đất với dân không? Có 2 vấn đề.

1. Khi DN thỏa thuận đất với dân tại các dự án phát triển kinh tế, như Văn Zang của em DG loa rè (gọi là giao đất không thu tiền sử dụng đất), thì "số bị trừ" (là 1 trong 4 chi phí trên kia) sẽ rất lớn (mua thỏa thuận mà). Đồng nghĩa Nhà nước chỉ thu được số tiền sử dụng đất rất nhỏ (vì giá trị còn lại vào túi bần nông).

2. Tạo bất công trong XH. Ví dụ anh Tơ có 2 sào nằm trong dự án, ảnh được 1 tỷ. Tôi cũng 2 sào nhưng ngoài ranh giới, chả đồng mạ nào. cấy hái thì lỗ vốn do giá vật tư nn cao, sản phẩm bị ép giá vv... Địt bẹ, tôi gato xiên anh Tơ không chừng.



Unknown

Con số Bê thu từ SD đất các anh có thể Gúc. Tôi chỉ cung caasp1 con số thế này.

Thu nội địa ở khu vực thành thị chiếm 70% tổng thu GDP. Trong khi khu vực nông thông lại chiếm 70% diện tích và dân số.

Như vậy, trong các năm tới, việc đô thị hóa tiếp tục diễn ra, và tiếp tục chuyển đất lúa sang đất chăn bò aka đất dự án. Cũng đồng nghĩa, khiếu nại về đất đai sẽ tăng thêm.

Muốn chấm dứt khiếu nại về đất đai, không cách nào khác phải xác định được chủ sở hữu đất, không thể để Không Ai Sất thế này.

Suy luận ra răng tôi dành cho các anh. Tôi làm ly trà Líp Tông.



Unknown

À tôi biên thêm về mục 2 về tạo bất công trong XH.

Ví dụ đất anh Tơ được con DG thỏa thuận 500 chai/sào. Cỏn mua Quây tàu nẹt bô cổng nhà tôi. Trong khi 2 sào của tôi lại thuộc dự án xây trường cấp 1 bằng vốn ngân sách, tức dự án không được thỏa thuận, và chỉ được 70chai/sào dư now.

Các anh các chị đoán diễn tiến nếu cô Tơ tiếp tục nẹt bô cổng nhà tôi!



chandoi

a



Unknown

Trà đây rồi.

Hình như có lần tôi kể chiện là tôi từng đề nghị 1 con Sản public suất đầu tư dự án nhưng cỏn lắc đầu quầy quậy.

Lý do là không bắp lích được các khoản bôi trơn. Hơi cao đấy, đcm sếp sòng Nụi nó tuyền đòi cash 2 Tơn/mét vuông. Cacc nhân giúp tôi phát.

Nếu bỏn bắp lích, cacc sẽ giật mình về giá thành thật của chuồng cu. Khá thấp so với hồi cao hehe.



snow snow

anh Đào chuẩn quá aha
một tràng fáo tai cho anh nhé hii
[im]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/560202_625151717514897_1553049706_n.jpg[/im]



Hàn Sĩ

Các còm của cô Đào luôn chỉn chu và có chất lượng hoàn hảo, anh có lời khen, cô tiếp đi cho bọn gẳm hóng.

Các cô khác có rỗi thì vào chém về [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] cho anh hóng tí nào. Anh hứa sẽ luôn giương cao khẩu hiệu: [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si][si="4"][co="#FFCC00"]n[/co][/si][si="5"][co="#FFCC00"]ữ[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]a[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]đ[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]ị[/co][/si][si="4"][co="#00CC00"]t[/co][/si][si="4"][co="#990066"]m[/co][/si][si="5"][co="#990066"]ã[/co][/si][si="6"][co="#990066"]i[/co][/si]



chandoi

Con đào nổ tiếp đi. Bên anh hổng đền bù mà mua luôn 42 ha chuyển luôn sổ đỏ từng hộ một mà giá cao hơn giá đền bù một tí ti thì có vướn mắt gì hông.

Anh nghĩ nhiều khi mấy con đầu tư bất dộng sản già néo đứt dây. Lợi dụng chánh quyền từ anh X trở xuống để mục đích theo giá rẻ hơn theo kiểu đền bù.

Thực tế để giải phóng được mặt bằng trọn vẹn thì nuôi đám chánh quyền quan tham cộng với dân gian, liên tục liên tục hổng khác đéo mà nuôi con nghiện. Từ đó giá con cao hơn hổng khéo gấp đôi.

Chưa kể đề bù mà trục trặt hoặc con chim lợn quá to như anh từng bị zụ QL 1. Phỏng tay trên với lý do kéo dài quá 2 năm chưa triển khai thì chết chắt.

Cho nên nhiều cửa để thực hiện dự án cần nghiên cứu và tỉnh táo thì đơn giản hơn. Nhà nhà đều zui mà chi phí lại ít. Riêng Bọn chuyên cậy B tưởng rẻ như con DG, thực tế khác đéo nào gậy ông đập lưng ông thì chết đi anh càng mừng. hị hị



Unknown

Chỗ sir Dòi muốn biết có vướn mắt gì không thì phải chờ đến lúc nộp tiền sd đất mới tỏ hehe.



chandoi

Nếu chưa triển khai thì thuế SDĐ nông nghiệp chẳng là bao. Chuyễn đổi mục đích thì mần sau mấy con đền bù giải tỏa thoai mái bù lại chứ buồi gì lăng tăng hử co Đào lộn hột



GaTay

Chào a Dòi,
A dòi có thể cho tôi mail hoặc số điện thoại của a không. Tôi có việc cần nhờ anh. Mail của tôi là kimtrong19872008@gmail.com.
Thành a trước.



Nobita

Post hình tù binh thai Cậu Xập ( mái Cậu có vấn đề )

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/563565_173186532837258_811635771_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/163548_173186449503933_1393509981_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/547365_173185929503985_721433741_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/548984_173186402837271_1329792077_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/64461_173185392837372_1683972120_n.jpg]



chandoi

Cũng có ngưòi nhờ mỉnh zậy ta. Hehe. bichdang65@yahoo.com



Rô xinh

Cô nào đưa cái link đại gia HP phải thế chấp cả lăng mộ làm tui nghẹn ngào quá, bác ruột tui đó các cô!

Tui đoán ông cụ bị động chuyện này thôi, và giờ chán chẳng muốn đứng ra giải quyết vì bao nhiêu năm nay đã đứng ra gánh cho ông con quá nhiều rồi. Ông con cực giỏi về công nghệ, từ hồi bé tý chẳng học hành gì đã có thể chế ra rô-bốt biết cử động, máy massage với tùm lum thứ, ổng thiên tài về vụ nài thì lại dở như hạch về quản lý, làm lắm đeo nợ nhiều suốt ngài ông bố phải đậy nợ cho. Năm ngoái gần thoát lừa, tui nghe nói ông con chết 7-8 tỷ vì làm ăn thua lỗ cứ vay lãi để đậy nợ (giấu bố), rùi ngân hàng chơi chiêu đáo hạn cho vai tiếp nhưng sao đó bỏn đéo cho vai, làm ổng sặc gạch vì vai giang hồ 30%/tháng để đáo hạn. Sau đó thì vợ con ổng phải dắt díu nhau trốn chui nhủi.

Giờ thì sự vụ tới nước nài.
Ông bác tui là một người đặc biệt, nấu cơm cho chó đã rùi tý kể sao.



Chị Bương Cảnhsátviên

Petrolimex lãi 20 tỉ aha các cô thật hạnh phúc.



Unknown

Địt mẹ thài BOM mới có 2 xuỵch học-sinh iu-tú đã mất mẹ mẹt ở kuán thía nài thì đòi mần tổng-thống thế đéo nầu được hử

Nhậu về lên kuán thái buồn dư lồn hiu-chí, dcm, chẩu cho loành



XâyxậpZì

Mấy tấm hình cuả thím Tả bốt dùm cậu là do bọn Biệtkích chụp trong mật khu, sau khi bọn bỏn tấn công vào, hehe trong tình trạng này thì đừng mong gì đến những chăm sóc đặc biệt cả.

Điều này giải thích một phần nào về tình trạng thê thảm cuả tù binh VNCH sau khi bị B bắt.

Ngược lại, tù binh VC được đối xử đàng hoàng hơn vì phiá VNCH chịu sự giám sát cuả các hội Hồng thập tự, công ước về tù binh... và trên nữa là con mắt dòm ngó cuả phóng viên nước ngoài.



Unknown

Trường hợp 42 ha của Đại Ca Zòi, Bê vẫn thu xiền phình phường, chả thiệt hại mẹ gì đáng kể như Mụ Đào đã nổ đâu (trừ trường hợp lốp bi tốt)

Tính sơ luôn 2 trường hợp nè (khỏi nổ vĩ mô mẹ gì):

1. Mua 42 héc không thông qua phươngán bồi thường: Tiền Sử Dụng Đất tính theo chênh lệch giá mới - giá cũ, đéo dc khấu trừ tiền bồi thường như dự án không thỏa thuận.

Giá mới, cũ theo quy định của UBND tỉnh, TP tại cùng thời điểm. VD: 42 héc (100 tỷ giá đất kinh doanh - 10 tỷ giá đất Nông nghiệp = 90 tỷ).

Nếu giá 90 tỷ trên chưa sát với thị trường thì lập định giá,

Nếu 90 tỷ vẫn trục trặc thì hé hé vui lòng quay trở lại theo giá bồi thường 1 dự án tương tự mà UBND quyết trong trường hợp Đại Ca Dòi không mua thỏa thuận.

Nói vòng vòng rùi đi đâu cũng về Hà Tĩnh thui.

Muốn tìm hiểu thêm, vui lòng gúc thông tu 93/2011/BTC và Nghị định số 120/2010/NĐ-CP



XâyxậpZì

[img=https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/73392_173221946167050_214018344_n.jpg]

Test, from Fb



snow snow

[im]http://afamily1.vcmedia.vn/thumb_w/600/vccccccccccccZjB8YmlKbNA5ZNIuC/Image/2012/11/291112afamilyBienhieu1-75fa3.jpg[/im]
[im]http://nld.vcmedia.vn/images/uploaded//nvhung/2009/02/20/7-cam-do-rac-17-2.jpg[/im]
[im][/im]
[im][/im]
[im][/im]
[im][/im]



Unknown

P/s: Do máy của Bia vứt mẹ ở Congty. Bia sẽ lấy một ví dụ cụ thể giữa 2 phương án thỏa thuận mua đất và thu hồi theo ý Bê.

Thực ra tiền sử dụng đất( thu hồ) và chuyển mục đích sử dụng đất( thỏa thuận) tính tất tần tật đóng gần như nhau.



pín

Tôi nhớ Dì vĩ đại nổ ràng phe Ta bắc kì chả có tên tù nhân ngụy đéo nào, giừo mời Dì giương pha ra, có 3 tên nằm trên cáng ha ha ha.



pín

Anh Bia cao thủ đất đã vào, địt mẹ mấy anh mồm loe sao không mao mao trốn đi aha!!!



snow snow

SGTT.VN - Thời tiết đang vào mùa khô, nắng nóng liên tục những tuần qua khiến số lượng bệnh nhi tăng do mắc các bệnh thường gặp vào mùa nóng. Trong khi đó, sức chứa của các bệnh viện nhi tại TP.HCM có hạn, lại phải tiếp nhận thêm nhiều bệnh nhi đến từ các tỉnh/thành khác nhau, khiến tình trạng quá tải càng căng thẳng. Những hình ảnh căng thẳng, mệt mỏi sau đây do phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị ghi lại tại bệnh viện Nhi Đồng 1 vào sáng 3 – 4.4.
[im]http://sgtt.vn/ImageHandler.ashx?ImageID=195898[/im]
[im]http://sgtt.vn/ImageHandler.ashx?ImageID=195899[/im]
[im]http://sgtt.vn/ImageHandler.ashx?ImageID=195900[/im]
[im]http://sgtt.vn/ImageHandler.ashx?ImageID=195901[/im]
nhìn cảnh zư nài sợ ko dám đẻ đái chi cả
mà quái sao em hỏi ai cũng bẩu fải để ít nhứt 2 đứa chứ ko đẻ ko chiệu đc tmt



QUANRE17

Đm chết cụ nó cười mất thôi, mắt zăm mắt mở đọc cái Sờ nô ghan của quán, mà cứ ngỡ thơ chúc tết của cô Cụ đệt cuôn mệ xuy thoái vãi Nồn chả trách Quán chả vắng zư mả hoang thế nài đcmcn.



QUANRE17

NGÀI TÀN CỦA BẠO CHÚA !



Anonymous

Đcm con Quấn Zẻ câm mồm đi,tàn cái đầu buồi Zì đơi nầy đcm,hehe nhại mụ Zì tí



Bali

Cuôn Rẻ trật tự, Dì đương bận bi ba bi bô Fuck MBA. Disme, cảnh giáo sư Dì nghiêm trang tóc búi, kính cận, sơ mi trắng kín cổ, váy Jupe đen kín đáo đứng lớp trông uyên bác và nghiêm túc khác đéo Cô giáo Thảo.



yamato

Địt...em Bali còm đáng iu đíu chiệu..



Anonymous

Zì mọi thì làm đéo giề có tóc,nhẽ buồi Zì cũng i chang,tông xuyệt tông là đây chứ đéo đao hehe



QUANRE17

Anh mà gặp Li yêu ngoài đời anh đéo Hãm em ngai anh thề anh đéo nàm người hehhehe.



Nàng

Iêm lại trồi đầy mượt mà ,tươi sáng và quấn rũ đây rồi .

Trước tiên cảm ơn Zi yêu về dự báo giá vàng thật chuẩn ( tri ân Zi nhé ,em đã hành động ngay khi đọc còm Zi ). Giờ em thật sự phục Zi quá . Zi nói giá xăng tăng ,sẽ tăng . Vàng hạ sẽ hạ .





Unknown

đồng chí Rô còng 852 nổ tiếp vụ thế chấp mả đê.
http://damyngheninhbinh.com.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=47:dai-gia-dat-cang&catid=34:tin-tuc&Itemid=41
http://giaoduc.net.vn/Kinh-te/Thi-truong/Vietinbank-Noi-NH-nhan-the-chap-lang-mo-o-Hai-Phong-la-khong-dung/291559.gd
có sự nhặp nhằng giề đó ở đây. diện tích thế chấp 350m2, trong đó nhà 200, mả 150. lếu nhìn ảnh, rõ ràng diện tích nhà và mả lớn hơn nhiều, nhẽ 3000m chuẩn hơn. hai là có 2 sổ đỏ tổng diện tích 3000m2 nhưng chỉ thế chấp 1 sổ 350 m2
Dân Phòng lắm kiểu giữ đất anh dũng, nhẽ nầu đây cũng là 1 chiêu giữ đất của cụ củ ngoài kiểu Vươn hoa cải.



Khoai

[si="6"]Cô Bải,

Cô có hộtzịtlộn hông dậy.

Hìnhnhư ý cô muốn nói là cô sẽ bị hãm níunhư cô gặp em ẻm fố hôn?

Thì đùmá cô Hai đã dại (teach) gòi còn đéo, đừng dạidột mà ộp nghe cô.[/si]



Nguyen Sang

Trung Tướng lại thay đổi khẩu hiệu Quán Bựa tựa như Bút tre.
Nói về vàng, nó lên hay xuống cũng chả ảnh hưởng tới bần nông.
Nhưng bần nông lại rất thích bàn về vàng và phấn khích, thất vọng theo nó như thật.



Unknown

Con Bia hiểu sai ý anh rồi. Anh đang nói góc độ của Bê, là cho Chổm thoả thuận với Nông thì Bê sẽ thu được ít tiền và ngược lại, nên không cho thoả thuận.

Các bước tính tiền sử dụng đất rất phức tạp và hầu hết là phiên phiến theo hướng Chổm te tua chứ Bê, Nông và Cave thì chả bao giờ mà không béo tốt.



Unknown

Các dự án trên 50ha là loại dự án đô thị (khác với khu dân cư) đều thuộc dự án nhà nước thu hồi và giao đất. Ecopark là 1 thí dụ. Sowr dĩ như vậy vì chứa trong nó có nhiều hạng mục Bê phải hoàn vốn đầu tư đối với những hạng mục hạ tầng mà chủ đầu tư chuyển giao lại cho Bê, (Bê hoàn chi phí đầu tư phi lợi nhuận, tức giá thành xây dựng), nên phải đảm bảo các chi phí hợp lý, hợp pháp khi thanh quyết toán.



Tỷ Phú Say Lìng

[si="6"][co="#FF6600"]Con Zì nó bận thì các cao thủ như mụ Lý toét đăng đàn chém tứa lưa đi đcm. Ai chứ mụ Toét nói nhời nào tôi nuốt ừng ực nhời ấy. Tiếp đi mụ.
Khiêu râm đi các Bựa hehe[/co][/si]



Unknown

Thài giáo vầu lớp. Nghiêm chào thài. Ní híp lớp trưởng tạm thời cất giọng chóe chóe
sau khi ổn định chỗ ngồi, giái 1 góc ,lưng 1 góc. thài bắt đầu công việc.
kính thưa lũ con bò hơn cơ. hum nai khai giảng lớp học, buổi học đầu tiên Zì xin giới thiệu chương trình học. Chương trình Zì thiết kế cho gói 299 tơn gồm 5 mô đun. Mô đun thứ nhất : khai giảng, mô đun thứ 2: quy chế, mô đun 3: nội quy, mô đun 4: làm thế nào để học đủ như quảng cáo của Zì và mô đun thứ 5, cuối cùng: bế giảng



Unknown

mô đun quy chế chúng ta sẽ học và thực hành trong 6 tháng với nội dung chính sau:
-chỉ có đứa nầu đã nộp đủ tiền mới được vào lớp, thanh toán qua Paypal
- vị trí ngồi trong lớp được tính phí, 10 tơn cho bàn đầu tiên, 7 tơn cho bàn thứ hai, 5 tơn cho bàn thứ ba... kể cả lớp chỉ có 1 dẫy bàn, nộp tiền trực tiếp cho thài không qua Paypal
- phải rửa tai mỗi 5 phút/ lượt, giá 1 tơn cho 1 lượt vầu nhà vệ sinh, nộp tiền trực tiếp cho thài không qua Paypal



Unknown

-lớp trưởng được tập thể bầu hoặc đấu thầu, có thể bị đá đít bất kỳ lúc nào. phí để làm lớp trưởng 29 tơn/quý. tương tự ví tổ trưởng và quản ca, giá đồng hạng 4,9 Tơn. nộp tiền trực tiếp cho thài, không nộp qua Paypal
- Thầy đọc trò chép hông được sai 1 dấu phải là phương pháp giảng dậy. Thài có thể sai lớp trưởng đọc giáo trình thai mỗi 5 phút/ lượt nếu thài đi rửa tai hai rửa giái
- Học sinh phải có đầy đủ giấy và bút, giấy bút phải theo tiêu chuẩn của thài, và xuất sứ do thài cung cấp ví giá cả tinh hoa 30 tơn/gram A4 bãi bằng. nộp tiền trực tiếp cho thài không qua Paypal
Thoai lớp giải lao thài đi rửa tai, thu tiền, bọn mài thích đổi tơn lẻ thài đổi cho, giá 30 nha dcmnc



Choi Choi

Cô Đào đây rồi

Cô tự khai xinh năm 89, rồi con gái đã biết chơi Fake. 7 tuổi chim ra ràng, tảo hôn từ năm 13 à?



Unknown

á à, sâu cuôn Tè Hoa ra đơi, trốn học à. phạt 5 tơn. nộp tiền trực tiếp cho thài, không nộp qua Paypal



Unknown

cuôn Đào Đắm giảng vụ thế chấp mả coi



mi amor

Lói đến chuyện khiêu râm khi mới 7 tuổi, thề mới cacc, 7 tuổi, có khi chỉ 6 tuổi, tôi đã được địt, nhưng đéo nhớ cái lồn ló ntn cả. cũng lúc trên lúc dưới, đéo nhớ cảm giác ntn, dcm, hồi đấy tôi về quê chơi, sang nhà chị hàng xóm, mỗn chị í ở nhà (chị í hoc cấp 3 thì phải) chị lôi tôi vào buồng ngủ hehe làm chuyện người nhớn. mỗi 1 lần í, đến giờ tôi vân chưa gặp lại, giờ không khéo lồn chị nhăn nheo mẹ, lại bạc phếch



yamato

Cô Đào biên rất hai, anh vẫn lặng lẽ theo dõi, cô biên tiếp đi anh hóng.
Nhân tiện cô Đào pm anh cái link FB con gái cho anh luôn nhá!



Choi Choi

Cô Đào hỏi chi phí đầu tư chuồng cu, anh pắp líc dự án của anh này:

Đất: 300k/m2
Xây dựng:
Chất lượng khá: 6,5 củ/m2
Chất lượng trung bình: 4,5 củ/m2

Đủ giật mình chưa?



Dungid

Đọc cồng số 835 và 839 của anh Đào tôi thấy B sẽ ko thu được tiền sử dụng đất hehe.
Vì hình như anh bị nhầm khái niệm "số trừ" và "số bị trừ". Anh xem lại xem.



Mr. Tran

Anh Đào lại có tý lộn rồi đấy.

Trong khu đô thị vẫn có đất 50 năm, là đất công cộng, vp, trường học vân vân các cái.



Người Lạ

Các cô tính toán thế đéo nào. Con Đào nó khai năm sinh của con gái đấy. Btw cô Đào lộn hót hay lắm, cố lên đè chết mẹ log con Zì đi



No

Cha Trang bận việc với Bê
Tình hình xứ đọ u mê lắm rồi

1- Zá vàng ngúc ngắc sụt trồi
Bank nhớn, bank nhỏ lả lơi làm hàng
Zững mong đớp của thiên đàng
Zá vàng sụt xuống cả làng nỉ non!

2. Ban Nội chính thức dùng côn
Đồ khoắng loạn xạ vỡ hòn trứng ung
Đá đểu yểm điện King Hùng
Bầy đàn Đọ sống vẫy vùng kiếm ăn

3. Trộm đạo hỏa hoạn như zanh
Bê mục sắp tới lộng hành, đọ toi!
Loạn cuồng nổi gậy khắp nơi
Ngàn năm muôn kiếp đọ đời SU-SI

---
Còn đâu dòng sông xanh sạch để BÁP-TÊM linh chảng xứ này!
Nước Cam lồ đã cạn, Khói Cam tuyền thổn thức!



Unknown

Với các dự án thoả thuận (chủ yếu áp dụng nhiều vào 2011 và 2012) thì theo hình thức như sau:

Xã phường thành lập 1 tổ công tác đi vận động dân chấp thuận khung giá được chỉ đạo từ UBND tỉnh. Thành phố tỉnh là khoảng 700k/m2, ngoại ô phố nhớn khoảng 1tr/m2. 70% dân ký chấp thuận là đạt.

Chi phí này cũng là chi phí hợp lý do đã được UBNC cấp tỉnh cho phép.

Trường hợp đền bù theo giá quy định mà gặp trường hợp phải hỗ trợ như thương binh, bà Ma Lừa anh hùng, Chí Phèo thôn etc ... Nhưng UBND tỉnh chấp thuận thì cũng được coi là chi phí hợp lý.

Nhiều khi hỗ trợ còn gấp mấy lần thoả thuận. Khôn và ngu đôi khi chỉ hơn nhau 500 đồng thái độ, hoặc bữa nhậu bờ kè hehe.



Unknown

Hồ sơ đầy đủ được chuyển đến Hội đồng xác định giá đất (hôm qua tôi nhầm thành HĐ định giá). Giờ mới hay này.

Thường thì 1 cô PCT tỉnh làm chủ tịch hội đồng đổng, cô PGĐ sở Tài Chén hoặc Tài Môi làm PCT thường trực. PCT thường trực là cái máy đong xèng cho sếp, nên nó vừa lưu manh vừa trung thành. Bê tài lắm các cô tuổi đéo gì mà bật được Bê lủ loá.

Cỏn thường trực này coi hồ sơ mấy ngày rồi hẹn Chổm tới, hất hàm hỏi, "Thế bây giờ các ông định nộp bao nhiêu?"

Có giá hết các cô ạ. Tuỳ theo cái sự bao nhiêu này mà cỏn điều chỉnh 1 tham số biến động trong hàm, đó là "giá đất chiển nhượng thực tế trên thị trường tự do", tức số trừ (hay bị trừ tôi cũng đéo nhớ, tôi học hành bòi gì đâu mà nhớ).



Hoang Anh Tuc

Thử Phân tích xì líp :
1. Con Lợi Vision có vẻ là bựa gộc thì phẩy, bật Ts. A cứ choanh choách.
2. Ts. A có vẻ hơi gato với Lợi khi ám chỉ dàn xế triệu tơn của cỏn là giả thù quá khứ.
3. Gs Võ với vẻ mặt của Hòa đại nhơn. Đéo hiểu vì sao mà ổng không trở thành bộtrưởng. Có lẽ thiếu phẩm chất lưu văn manh. Được cái ổng có vện trẻ (kém ổng 30 niên). Thiệt là già mà địt khỏe, aha.
4. Em MC ND có duyên khi kiệm nhời cười nụ, nhường mic cho khách chởi nhao.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nBQQNHXicjM]



Unknown

Nên các cô ạ. Mọi sự mập mờ kiểu như "giá đất thị trường" tưởng như có lợi cho Nông nhưng đéo phải đâu. Nông ngu như lợn, biết thế chó nào mà vận dụng. Nếu có vận dụng cũng chia 5 xẻ 7.



No


Hôm nay các con ăn zì?

Năng lượng không thuần ở súc sinh, thực vật và thổ nhưỡng,...

Thực đơn trong menu Gao hội chừng hơn triệu 1 món.

Trưa nay, năng lượng của cha gồm : Gạo Thần nông, muối Quán Thẻ, zau Tần, đậu phộng xứ Nghệ và đậu bìa chợ Mơ cổ chiền. Các đệ bẩu cha dùng thêm bún Mễ Trì, bánh cuốn Thanh Trì, zưng cha để hôm sau. Hoa trái cha dùng theo mùa, tỷ zư soài Cát, bưởi ngũ ROI, dưa hấu và nho Mỹ, dùng nước Cam Lồ, tọa bên làn khói Cam Tuyền. Như thế cũng là phàm với tiến hóa!

Các con yêu, sống để tiến hóa chứ không phải để ăn.

Điều này Máo Tàu đã dạy, zưng trong Vạn lý Trường Chinh, cỏn tuyền ăn sụn thịt ngựa zang muối kiểu “Ho Nam province man mọi”, cỏn khỏe với vài ngàn ngữa ngã và dõng cỏn gục bên đường. Trên đường vạn lý cỏn, tiên záo và su-si với nhiều hồng quân! Cụ Bê của các con khá hơn, cỏn “cơm tám gò chả muối vừng, canh cáy zau bầu,...”...cùng với các lãnh tụ Bê và nót Bê gất chi là phàm tục, xa zời Sáng Thế, đức tin, khó mà biết được zững năng lượng tự nhiên ngoài “material food “. Nên các lý thiết và hành động của bỏn thấm đậm thộc tánh su –si, trái với Sáng thế. Body bỏn cũng zực mùi xú uế, Báp Têm cũng potay.com.

Ba li, cô đừng dụ cha vào đường hủ hóa. Hủ hóa là cũ kỹ lạc hậu chứ không thuần là dục tính Su-si, cô chắc gõ.

Bali, hãy theo chính, cải tà. Tàn quân đức hạnh của bọn đọ đang thành thổ phỉ, bú zù, thì tàn binh đức hạnh của cô đã trưởng thành, lớn mạnh, tâm hồn cô sẽ thanh cao zư zó hòa với tiếng chuông thánh thất nơi cha triền záo. Chúc cô mạnh zỏi, nhớn gồi sẽ tỏ.

Paolo Trang ban hồng ân tiến hóa!



batthanhquan6868

Địt cả lò cha Chù. Hết cồng chờ tham luận.



Nguyễn Tinh Tế

Hê đã tuần gồi tôi đéo vào chỉ đạo thế là quán um lên như nhặng vào chuồng xí.

Vưỡn là đề tài xăng dầu đường sá nhẻ. Tôi gảnh sẻ nói qua đề tài nầy đôi lời.

Ôm và Hun em Rốt Xinh phát thai cho bao ngài nhớ mong. Hình như tôi đã yêu em mất gồi.



Sành

Chào cacc, thử bam phát xem cònh nhớ cách bam không, hờ hờ



Sành

Tôi vừa mất một cơ số thời gian để bài trí lại cái nơi mà tôi hay ngồi uống diệu và văn công online với các anh các chị. Tuy nhiên tôi chưa cảm thấy ưng ý lắm, TT và cacc cho tôi xin ý kiến chỉ đạo!

[URL=http://s1338.photobucket.com/user/sanhs2011/media/image_zpsdaa80cdc.jpg.html][IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/image_zpsdaa80cdc.jpg[/IMG][/URL]



No


Các con yêu,

Cho tường minh triết lý Paolo Trang, cha giảng:

Nhiều lần đàm đạo với bọn "Thiên Chù Bê", nay bỏn gà mọ rồi, cha thấy:

1- Zững năm Bê cụ các con minh mẫn, chính là thời kỳ cỏn zải phống ("libido- sinh lực"- thuật ngữ của Phơ zớt), theo cách của cỏn và đồng bọn Bê. Nhẽ tự nhiên của lãnh tụ hay thiên tài.

Bi-cat-xô phóng cọ za zững tuyệt phẩm cũng zây. Zưng VanGoc thì không, cỏn chiển hóa cái "bế- tức libido" vào luôn tác phẩm... Vấn đề này Cha gợi ý để các con hành...

2. Vào năm 60, sau Tụ bạ bê toàn cõi, Bê cụ đã zà, Bê D nghĩ luôn kế hiểm, giao bọn "Thiên chù- cooking" nhồi năng lượng 5 bữa/day cho cụ, ngoài za còn dùng thuốc Bắc (tàu),...tạo thành thuốc LÚ,...từ đó Bê cụ tăng cân... và kết thúc sao các con gõ.

Trò này, Gáo hội cũng từng ghi nhận. Do vậy, các con cần thực đơn hóa để tránh họa theo châm ngôn của Phòng TRương Tử- đệ Cha, rằng: "khẩu nhập bệnh tòng, phím xuất họa theo".

Cha Paolo Trang hướng đạo linh chảng!



Cô Cấn

Anh Sành, Màn hình hơi nhỏ, Nên thay bằng màu kem hoặc gi sáng chứ màu thẫm nhìn hãm.



Khoai

[si="6"]Ừa thì anh cũng sin-fép đùmá con Tế mặt-lồn-dế, bán máitính ế cho đủ lễ chớ biết sao giờ.

Con nài có một đặcđiểm là chodù cỏn có đong gái từ sáng tới chiều đichăngnữa thì cũng chỉ có hai từ để diễnđạt cho toànbộ hànhvi của cỏn diễnga miệtmài trong suốt khoảngthờigian đó.

Quá thô(*).

Note:

(*): hơặc "thô quá" cũng đặng.[/si]



Khoai

[si="6"]Cô Sành,

Hìnhnhư cô nghĩ là phòng đó hơi nhỏ thì fải.[/si]



Unknown

[si="6"]Anh Sành nhẽ dời mẹ ảnh ông Cụ gâu trăng trắng bên phải (là tôi nhiền lớt phớt thế chứ đéo gõ hình gì AnhChị thông cảm ...hehe) treo mẹ giữa tường chỗ ông Tiêm đo đỏ í cho ló lồng làn, dcm.

Thật tôi lói thế chứ dcm buồng văncông thế nà tươm gùi, bú diệu uýnh đờn, quai tai úynh dắm đều ổn cả...lăn tăn đéo gì nữa Anh...[/si]



Mr. Tran

Đương chán nên tôi moi móc dìm hàng anh Sành tý.

Tôi thấy phòng khách(?) nhà anh Sành lát đá hơi lạnh lẽo. Màu đá cũng xấu.

Mảng tường chính màu tối, không đẹp. Đồ đạc được kê có vẻ hơi tùy tiện, lộn xộn.

Cây cỏ hơi tùm lum. Cây ghi-ta để trong góc nhìn hơi chán, tạo cảm giác thiếu lâng liu.

Bức tranh cũng không hợp và không đẹp. Ảnh cưới của anh chị nom như kiểu treo lên cho đỡ trống.


Nói chung là sinh hoạt văn công ở phòng nài nhẽ hơi thiếu tính văn nghệ. Nhưng anh ngồi đây, nhẽ để không ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình.



No


Các con học thơ, ngẫm mà cải tà:

1- Thấy nhau nét mặt dày cong
2- Mắt la mày lém nói vòng nói xa
3-Ngữ điệu thiếu vẻ ôn hòa
4-Củ cải nói chuối xoa nhòa trắng đen
5- Thấy người sa sút, vui lên
6-Nhác người thịnh vượng, mặt liền đưa ma
7-Việc tốt sao lại rên la?
8-Thấy kẻ tàn ác, hát ca vui mừng
Con ơi tám sắc phải ngừng
Tà ma ác ý như rừng chít* hoang


* Cỏ mọc khỏe, bông làm chổi, thân có sâu cho linh chảng nhậu, ngâm ziệu-mọi gợ!



Unknown

[si="6"]Nhơn diệp Đức cha Polo Chù mạt lòn trao lói đến libido (là cái lòn gì thì tôi biết đéo đao cũng, dcm...) tôi nghĩ thế nài các AnhChị ạ.

Chị Lói hai sủa một cao về Lừa mà tôi đồ gằng sẽ nên bất hủ:" Dcm (chúng) mài sống không bằng chết". Thật vĩ đại, không còn trạng thái lào trính xác hơn cái mà Chị, người học trò xuất xắt của Dỉ vỉ đãi, đã phát bẩu về Lừa. Vì sao thế ? tôi sẽ chình bài ngai sao đai các Anh Chị ạ...dcm[/si]



Sành

Vâng cám ơn anh Trạn và các anh quan tâm!
Vâng đúng là cái TV hơi nhỏ và tôi cũng có ý định kiếm cái to hơn. Anh Trạn nói đúng về đá lát nền, tuy nhiên phía dưới nền nhà có hệ thống điều hòa nhiệt độ theo ý muốn, vì thế mà tôi không lót thảm
Vì tôi có thói quen hay nhậu và chơi nhạc cùng bạn bè nên trang bị hệ thống âm thanh chuyên nghiệp(Profesionele) nên nhìn không đẹp mắt lăm.
Phía sau(tức vị trí đứng chụp ảnh) có khoảng trống và cửa sổ lớn nhìn ra vườn, phía bên trái cũng có khoảng trống đủ kê bộ bàn tiệc cho 10 ngươi. Tổng cộng căn phòng này 46 mét vuông với 4 cửa sổ mà tôi vẫn chưa biết bài trí như thế nào cho cả căn phòng đẹp mắt



Sất

GATO với anh Sành quá đi.

Entertainment Room nhà anh 46m mà anh bài trí chán quá!

46m2 ở Lừa có thể nhốt được 8 Lừa, 03 thế hệ!



Sành

@ anh Trạn
Tại sao tôi lát đá trong nhà? Là vì tôi dị ứng với cái văn hóa cởi giày của Lừa, lát đá để chính mình và khách khứa đi giày trong nhà thỏa mái. Tuy nhiên, tầng trên là các phòng ngủ thì được lót thảm và tấm lót nền giả gỗ.
Tôi sẽ chụp ảnh bản vẽ căn phòng nhờ các anh tư vấn đặng ngồi uống diệu thấy sướng, hờ hờ



Unknown

[si="6"]Đời sống của một ông Lừa, từ núc sanh ga cho đến khi hai tai (hands) úp dái, buồn thảm và nhàm chán vô đối.

Đó hầu như nà một dạng Tồn tại chứ đéo phải nà Sống dcmnc... Đói thì ăn (hoặc kêu ụt ịt eng éc...) mệt thì ngủ, mót thì ỉa (đéo có chóp, tất nhiên), hấng thì tỉn (hoặc quai tai)... cứ dư thế cho đến hết đời.

Cát cồng dcm...[/si]



Mr. Tran

Anh Sành lát đá sao không chọn loại đẹp mắt hơn? Nhẽ đá nài là anh dùng thi công công trình không hết nên tận dụng? Hế hế



No


Sành con tiến hóa;

Cha mừng new room, đó là thành quả của đức tin. Tiến hóa là quá trình.Năm Tự Đức Đo Vương thì bên Thiên Hoang Minh trị chảng vương, bỏn lùn cái mặc xu chiêng ga ngoài ki-mo-nô gạo phố kiêu hãnh với hoa anh đào. Sau bỏn chỉnh.

Các con nhớ gằng, tuyền bộ gô-tíc mẫu châu Tây do gợi ý của Sáng Thế là hiện diện, zưng học bỏn không dễ, tuyền bộ Lasvegas nhái cũng khó thành. Zẫu sao vẫn là tiến hóa "có hơn không"

Samsung Electric làm aiphon, bỏn thuê 100 tinh hoa và vàng son đi tuyền cầu sao chụp, ghi chép í nghĩa của các kệ tượng, hoa vân...hòng làm cái vỏ SS Galaxy, còn khó. Sành con đã tiến hóa, cha mừng, thời gian theo Cha, tĩnh tâm khai trí, con sẽ đổi thay cái phông room.

Chúc mừng đường tao nhã!

Paolo Trang định hướng nghệ thuật hang hốc Ba-rốc!



Sành

@ anh Trạng Chù
Tôi biết thừa tố chất của anh, tôi đoán không nhầm anh chính là con Vìa mặt lồn(aka con Nhanh),anh giúp tôi phát này tôi thề làm đệ tử cho anh, hờ hờ
@ anh Trạn, địt mẹ anh thánh thật, anh phán về đá lát nền chuẩn không cần chỉnh. Vì giá đá đẹp bên này có thể lên đến 300 Euro/mét vuông, tiếc số đá thừa nhập từ Lừa mà tôi tống vào nhà nên bị không dưới 1 người chê, ĐCM tôi xâu hổ với anh quá, hờ hờ



No

Nietzsche Lừa!

Nietzsche Giéc- manh bất hủ và bi thảm nhất trong số tri thức triết hậu môn tuyền cầu, với câu:

KHÔNG CÓ TÌNH YÊU TIỆT ĐỐI, CHỈ CÓ LÒNG HAM SỐNG TIỆT VỚI, đã thúc đẩy thế giới linh chảng đi sâu vào đời sống Su-si, thỏa mãn cái bỏn cho là sướng!

Với Gáo hội thì không, ý nghĩa cao cả ở đức tin, thiếu nó thì chẳng vật chất nào bù đắp, nhằm záo hóa linh chảng nhất là đọ có lối sống tinh bông hơn. (TK 15, bên Tào có bọn đạo sĩ dựng đạo Nhàn zưng không có chân kinh; mấy nhà tư bản Huê Kỳ sau khi cướp được 1 triệu đô, ngộ ra chỉ sống bằng số đó, zưng cũng thiếu Kinh ước, chả ga gì!)

Các thế hệ Paolo quá vất vả kiềm chế tham-sân-si của Su-si, xem za tiến hóa chưa tày gang.

Paolo kiên nhẫn đổ nước đầu vịt, lá khoai, thiếu nó, vịt khoai và sen cũng tàn!




Unknown

[si="6"]Thi thoảng chúng cũng mần được vài việc nhớn, tỉ dư lao Oây Tào vào cột điện chết tốt, gửa tai (hands) 02 tiếng một lần, bú diệu thịt chó, đái lề đường hai dạy (hoặc học) MBA dcmnc...

Ti nhiên dững việc nhớn dư thế lếu có, totally beyond their control (đá tí tiếng tai cho ló thông thái, héhé...đúng sai kệ mẹ). Tức trong vô thức, chúng thực hiện việc viểng dcm.

Cát cồng đi culi cái đã,dcm...[/si]



Loser

Vắng chủ nhà lũ gà bươn bếp cũng đéo ra hồn



Unknown

trang trí thía nầu thì tôi chịu dưng anh Sành để cái phông đỏ nên tôi cứ tưởng anh chụp hình hội trường đảng cơ quan tôi mà cũng giống cái phông đám cưới quê tôi ái trông âm u đéo chịu
hai là anh làm mẹ nó bar mini ở đới rùi trang trí đèn lọ các loại tiện cả đôi đăng ...,,,,,,.....



Loser

Có anh chép chép hài vãi cả lồn là tôi ưng



Loser

Quả thật anh tên là sành nhưng làm cái phòng nhìn như buồi í anh ạ. Dở tỉnh, dở quê, đồng bóng vãi mả...



snow snow

anh sành đập hết, vứt hết záczưởi đi,
em nhiền dàn âmthanh hìnhảnh của anh nó củchuối quá vại ahahaha
mangtiếng là zân xâyzựng mà quả fòng nhiền thua cả nhàsàn ông cụ aha
anh nầu bẩu sửa sơsơ sơsơ thì khác nào bơi cứt ga-- thối inh lên aha



Sang Ly
This comment has been removed by the author.


Sang Ly

Nếu anh Sành ở Lừa thì tôi chả ý kiến nhiều, dưng vì anh ở Tây nên tôi nói thêm tí.

Ngoài vấn đề như anh Tran mới anh gì đã nói về mầu đá, mầu tường đỏ, cộng với màu so pha nữa tạo nên cái phòng của anh cứ xỉn xỉn sao đó, hem sang trọng.

Cách kê bàn ghế của anh dư phòng khách của Lừa, ra vẻ đối xứng trang nghiêm, không có phong cách và không thoải mái, nếu chỉ là phòng đàn đúm, sao anh ko kê sô pha vuông góc với tivi, xem đỡ phải xoay lưng mỏi cổ.

Anh nên bỏ cái bàn kính đó để sang bên cạnh, sopha quay vuông góc lại, ngồi thẳng người xem, trước mặt không nên kê bàn, thích thì dứng dậy nhẩy sếch luôn, bàn mần chi?

Nói chung tông mầu của anh xỉn quá, ảm đạm quá, nhẽ anh cũng già hói quá rồi nên thích tóc nâu môi trầm có phỏng?



Sành

Vâng các anh cứ cho ý kiến là tôi khoái. Chính vì nghe lời con gái và chiều ý no nên tôi cho mảng tường sau TV màu diệu nho mà bị vợ leo tèo chê thẩm mỹ kém.
Tôi sẽ lắng nghe ý kiến cacc



pín

Anh Sành, đêm thứ 6 giờ Lừa chiến nhé, tôi đi mua diệu đây dcm.



Sành

@Pín
ok thứ 6 nhậu, gì chứ nhậu là tôi khoái



Sang Ly

Tôi vừa bị CAM vịn xong CACC ạ, cam phường thôi. Tôi không để ý, đi vào đường ngược chiều.

Chúng bảo tôi vào trong phòng làm việc, 1 thiếu tá nhãi ranh tiếp tôi.
Tôi nhận lỗi luôn và trình bầy 1 thôi 1 hồi rằng thì do vàng tụt quá,rằng thì Mẽo bị nổ bom ghê quá các cái... (hehe tôi đùa đấy)

thiếu tá kết luận lỗi của tôi phạt từ 800k đến 1.200k, nhưng tôi đã trình bày thế rồi thì THÌ TÙY TÔI thôi.
Khà khà, lần thứ 2 tôi bị Cam vịn mà lại cho tự nhận hình thức phạt, lần trước thì 1 thiếu úy trẻ măng, nhẽ tầm cô Rẻ, sau khi tổng hợp các lỗi của tôi, báo mức phạt thì bảo : thế anh định thế nào?

Hôm nay,thấy tôi đưa tay sau móc ví, thiếu tá đã vội đưa trả lại giấy tờ, tôi cầm giấy tờ rồi đưa thiếu tá 300k.

Theo CACC 300k có vừa ko? và nếu đã nói là tùy và giả giấy tờ luôn rồi thì tôi cứ cám ơn xuông rồi đi luôn liệu có được không???



Sành

Tôi mang tiếng dân xây dựng nhưng đầu óc bài trí hội họa thì như buồi , tôi có bạn bè làm về thiét kế nội thất nhưng hiện tại tôi chưa cần đến tư vấn của họ vì tất cả chỉ mang tính tạm thời thôi. Con tôi còn quá nhỏ, nó có thể cùng đám bạn mỗi thằng nhét đầy 2 túi quần cát mang vào nhà ném nhau hoặc đi giày ra đá bóng ngoài trời vừa mưa xong rồi leo cả giày lên ghế. Anh chị nào có con nhỏ thì biết đấy, không thể làm cái gì lâu dài được .
Các anh chị cứ tư vấn tôi lắng nghe!



anh 3Khía

Tâm điểm của căn phòng dc thím Sành decor bằng gu thẩm mỹ dzất Cải lương, từ bố cục, màu sơn, tranh trang trí... Nhẽ thím thỉm yêu đờn ca tài tử

- Backdrop tối màu, không ăn nhập.
- Đơn điệu; dc thím lấp trống dzất sơ sài.
- Bức tranh trang trí nhiều củ truối & 2 chậu cây giả nom zư Cagaocê ôm hehe



anh 3Khía

1 ít giấy dán tường và vách thạch cao sửa lại backdrop sẽ làm cho phòng phỏng sáng sủa ngai thôi

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/TV-Wall_zps6d0f90c2.jpg]



Choi Choi

Cô Lỳ

DCM, tùy của CAM khác tùy trông xe quê cô Già Đểu nha, cô cứ thử đi cho biết.

Hôm rồi anh cũng bị vịn chân cầu Dịch Vọng. Anh dùng ngay sự trợ giúp "gọi cho người thân". Lầm than đúng lúc cô Chép đang ỉa chải đéo bốc máy.

Chú Cam trẻ thăm dò: Anh đã liên lạc được với người thân chưa, nhà anh ở đâu, anh làm ở đơn vị nào, blo..bla..

Anh đang chậm họp, chú đéo cần hỏi thăm nhiều thế đâu, DCM, luôn, nhiêu? (bịa đấy, lúc đó khúm núm bỏ mẹ)

Thôi tùy anh, và nhớ lần sau lưu ý rút kinh nguyệt

Haha, tùy của chú ý cũng xơi của anh 3 chăm.



Anonymous

Fòng con Sành Lan Nhựa như cái lồn

Nói thế cho nhanh

Đéo mẹ nhiều xèng mà trangtrí fòng như cái lồn

Nói thế cho chậm



snow snow

đang định đi thể dục cái mà thái Zì hiện lên
vui vui là



Choi Choi

Mụ Zì thiếu tôn trọng cái lồn, cái lồn nào vậy Zì, hihi



Choi Choi

Nói vậy quá khen phòng anh Sành tuyệt đỉnh, ai cũng muốn ngắm, muốn vô để sung sướng à, haha



anh 3Khía

Hôm qua học dc cái tút ghép ảnh của thím Zòi, anh3 bày đặt mần thử cấy xem sâu hehe

[img= http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/edit_zps0c444e55.jpg]



Unknown

Fòng chỉ-jái mờ dư cấy lồn thì ccmnr, hehe

Dưng mờ lão Sành nhét hết các công-lăng xem fin nghe nhạc nhạo-nhẹt chơi-bời vươn vươn ,,,,, vầu 1 fòng thì cũng ngộ-nghĩnh aha fết, khà khà

Bỏ mẹ bộ sô-fa đi, cho cấy bồn jacuzzi vầu đóa thai-thế cho ló máo, há há



Anonymous

Sau khi bị Zì chưởi, Bê Xê Tê sẽ quyếtđịnh jảm cho các cô 2 lần liêntiếp já xăng hehe trước khi lại tăng nữa.

Xăng Lừa jờ đắt hơn mẹ xăng Mẽo. Đcm đúng là cái kiếp Lừa.

Lừa sống chủyếu bằng xăng, chứ không như bọn Miên Lào đcm đi bằng buồi cũng được.

Với mức tiêuthụ tầm vài chục ngàn tấn mỗi ngài, mỗi tấn nạp thuế/phí các loại cho Bê Xê Tê 10 trẹo Cụ, các cô cúng cho lãnhtụ vài trăm tỷ Cụ/ngài, hoặc zăm tỷ Tơn/năm. Số xèng nài vượt xa mọi khoản thuế trong các lãnhvực khác.

Bọn nầu chại Uây Tào sướng nhế. Sẽ đéo có chiện Bê Xê Tê cấm Uây Tào đâu. Tiêuthụ xăng của 40 trẹo Uây Tào hiệntại nhiều gấp 5 lần tổng tiêuthụ xăng/zầu của tấtcả các fươngtiện jaothông-vậntải khác trên tuyền cõi Lừa huhu.

Không có Uây Tào, lãnhtụ các cô sẽ chết tứckhắc, chứ đéo fải các cô.



Sành

@anh 3Khía
Lúc đầu tôi cũng định trang trí tông màu như của anh nhưng nể con con gái mà tôi theo nó màu nho. Anh ghép ảnh dẹp, tôi khen.
@anh Fa, thực sự chỗ này chủ yếu tôi ngồi bú diệu xem phim và văn công nên tích hợp mọi công năng cũng đúng, anh để ý dưới gầm bàn lúc đéo nào cũng có vài chai diệu anh ạ. Khách khứa ít khi vào đây vì còn có dũng chỗ khác thích hợp với từng lọai khách, có người còn gọi chỗ này là Studio nhẽ cũng đéo sai.
@ TT thì tôi đã biét là như lồn rồi, mấy hôm nữa tôi sẽ thay đổi lại cho đỡ xấu hổ.
Anh nào vừa bảo 2 chậu cây là giả đấy? có cần tôi bứt lá cho vầo lò vi sóng quay không? hờ hờ



yamato

Xăng giảm 400 đồng DCM nó chứ.
Vàng thì mai anh ủn cụ nó lên 42!



Mr. Tran

Cam lộ hả? Tuần trước tôi vừa bị phạt 400.

Lỗi sai làn. Đcm.



Sành

À chuyện khiêu dâm thì tôi cũng có nhiều trải nghiêm. Hồi tôi học lớp 1(cũng 7 tuổi như TT) có cô bạn cùng lớp gần nhà gạ tôi chơi trò vợ chồng aka địt nhau, thế là buổi chiều mọi người đi làm hết chúng tôi chui vào đống rơm bên trái nhà cô ý tỉn nhau, tôi tha hồ khám phá ngắm nghía bướm cô ý rồi tỉn như người lớn. Cô ý còn hỏi tôi "địt nhao sướng không?".
Thế mà đến năm lớp 5 tôi gạ cô ý chơi trò cũ thì cô ý bảo " về mà chơi mẹ mày ý!". ĐCM tôi xấu hổ quá!
Đến năm học lớp 10, tôi bấy giờ đã là một thằng con trai thực thụ buồi lúc nào cũng cửng tót, tôi gạ gẫm hỏi cô ý có nhớ chuyện năm lớp một không? Cô ý bảo đéo nhớ gì khiến tôi đéo dám nhắc tiếp mà chỉ thầm nghĩ con gái mau quên thật!
Rồi sau đó chúng tôi mỗi người một phương, cô ý giờ đang sinh sống ở Gồng tôi chưa gặp lại cổ gần 30 năm rồi, tôi không bao giờ quên được cổ nhưng chỉ tiếc cô ý đã quên tôi và quên cả chuyện năm lớp 1.



Human

Sin trúc mừng A Zì đã tiềm được con gái sau bao lăm xa cách.
http://vnexpress.net/gl/the-gioi/nguoi-viet-5-chau/2013/04/cha-nguoi-viet-tim-duoc-con-gai-czech-sau-13-nam-1/
Thế thì mở hội ăn mừng đi chứ còn đéo, học ở Sô mà cứ tòm tem tận Czech đcm.



Anonymous

[si="5"][co="#000099"]Hồi tôi còn bé cũng phải đi các nơi để sống, bà già tôi dạy học, ông pa làm bên văn nghệ, sáu tuổi tôi về sống ở một xã ven đô của Hải Phòng, sát nhà có bạn ba tôi có 5 con gái và một thằng em trai út. Trẻ con ở quê có cái lồn gì để chơi, tôi đánh khăng rồi nặn đất sét làm pháo mãi cũng chán, mấy thằng mặt lồn cùng lớp thì có trờ gì khác là đánh nhau, tôi cũng tập võ rồi thực hiện theo sách chả sợ lồn thằng nào cả,đánh nhau mãi chán tôi sang nhà em Hương, nó 5 tuổi sang đó chơi trò vợ chồng. Mấy con chị nó tuổi cũng sàn sàn cùng chơi luôn. con Ngọc chị 3 nó bắt Tap cưới con hương rồi bọn mặt lồn quây cái nhà cho tôi mới con Hương vào đó con Ngịc theo bắt tôi liếm lồn em Hương ha ha! thì làm luôn sợ đéo, thú thật hồi đó tôi chả biết đéo gì, mặc dù liếm lồn thật nhưng chả có vị đéo gì.
Địt mẹ sau này nhớn rồi gặp nhau con mặt lồn này cứ ngại tôi thế đéo nào ấy, chắc nó cũng nhớ hồi chiện hồi trẻ con [/co][/si]



Zật

Dạo nầy mải học Fuck MBA éo có time đọc cồng ở đơi nữa. Đời quả lầm than con Zì

[IMG=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQU80PPRYJ8yEJoonQ9JSeXqcgj081pQOAHScBwKlwiiG6fYifqww]



Sành

Hồi cuối 7x học sinh thường được cô giáo chỉ định một nhóm học chung với nhau, người khá sẽ kèm người yếu đặng cả lớp cùng tiến bộ chứ không như bây giờ có dịnh vụ dạy và học thệm
Tôi là con trai út, nhà tuyền chị gái nên các thế hệ bạn của chị tôi đèu đến nhà tôi học và ngủ lại có hôm cả chục người.
Thật khó để tôi có thể nhớ chính xác năm đó tôi bao nhiêu tuổi, nhưng tôi không thể quên rằng các bạn của chị tôi thi cấp 3 thuờng đến nhà tôi học nhóm, vì không đủ giừong nằm nên các chị phải vào nằng ngủ cùng tôi, có hôm tới 4 người.
Tôi thuờng ngủ sớm hơn, có đêm tỉnh giấc vì thấy chim cửng và có bàn tay đang mân mó. Tôi không thể biết là chị nào nhưng cũng hồi hộp và thấy sướng.(cắt cồng)



Sành

Sau này tôi mới biết con gái khi dậy thì còn máu hơn cả con trai. Đêm đó, tôi cứ để cho chị ý sờ mó rồi chị ý giả vờ như mơ ngủ gác đùi lên buồi tôi, thỉnh thoảng chị lại day đùi 1 phát. Tôi đương nhiên vẫn giả vờ ngủ như chết.
Rồi chị lại nằm ngửa, lúc sau chị cầm tay tôi để vào lồn chị, tôi vẫn giả vờ ngủ để yên bàn tay trên mu lồn chị, một lúc nữa thì chị tự nhấc cái cạp quần lụa lên và nhét tay tôi vào.(cắt cồng)



Anonymous

[si="5"][co="#000099"]anh Sành lan nhựa kể đi! anh kể song để tôi làm y rịu kể chiện trông nhà và ngủ cùng với cô cơ quan ông Pa tôi. Lúc tôi vào cấp 3 rồi, cơ quan ông Pa tôi có chị Huyền chồng đi Nga, tôi biết sục cặc là từ hôm cùng mới mấy anh lơn tuổi hơn trèo lên nóc nhà chị ấy xem! Khu tập thể hồi tôi ở mấy anh nhớn hơn tôi vài tuổi do tiếp xúc với văn hóa phẩm đồi trụy của Mỹ Ngụy, nên cái lồn gì cũng biết.
Hôm chồng chị HUyền đi Ngan bọn tôi trèo lên nóc nhà ngồi xem anh chị ấy địt nhau? tôi thề chả khác đéo gì anh ku to chơi chị Natasa mà con Pín trên nhà nó.
Sau này cơ quan đi đéo đâu hết, chị ấy ở một mình sợ ma toàn nhờ Pa tôi cho sang ngủ cùng dkm , nhà chị ý nuôi đéo gì lăm mèo thế? tôi hỏi thì chị ấy nói là chuột nó địt nhau suốt đêm chị chả ngủ được.
Tôi sang đó được ăn kẹo bịc quy xem phim lúc rồi ngủ. Nhung một hôm đéo hiểu sao tôi lại thức dạy. Cắt cồng[/co][/si]



Sành

Tôi sẽ không tả nhiều về trạng thái cảm xúc lúc đó nữa vì ít nhiều các anh chị cũng đều trải qua, tôi chỉ muốn kể về sự ngu ngơ khờ dại của một thằng con trai mới lớn.
Sau một hồi cả tôi và chị cùng nằm im huởng thụ khoái cảm qua bàn dơm dớp bồ hôi của tôi(hoặc là nước bướm chị) thì tôi mon men chọc ngón tay vào cỡ 1 đốt ngón tay, tôi thấy chi rùng mình, bỗng dưng tôi lại thấy sợ, tôi cứ nghĩ rằng mình vừa chọc thủng bụng chị. Nỗi lo sợ khiến tôi rụt tay lại và tưởng tượng ra chi đang bị chảy máu hay đau đớn kinh lắm, tôi tưởng tượng rằng ngày mai chị sẽ phải đi bẹnh viện khâu lại vết thủng, càng nghĩ càng sợ nếu chuyện đó là thật thì tôi chỉ còn nước tự tử vì nhục nhã.
Rồi mãi tôi cũng ngủ thiếp đi được, sáng hôm sau tôi mới biết chị là ai, nhưng tôi vẫn lo chị bị làm sao. Cả ngày hôm sau tôi hồi hộp chờ chị gái đi học về xem có tin xấu gì từ chị không, rốt cuộc chả có chuyện gì xẩy ra nhưng với tôi nỗi sợ đó ám ảnh mãi.



Anonymous

[si="5"][co="#000099"]Chị Huyền hồi anh chồng đi Nga tôi nhơ khoảng 27 tuổi, tôi thường ăn cơm xong là chào pama sang chị ngủ trông nhà, Hai song thân tôi tủm tỉm nhìn nhau thầm cảm ơn thằng con có hiếu, vì hồi tập thể nhà tôi có mỗi hai cái dường, thằng trung úy thì ngủ với ông bà ma tôi nằm cạnh. Hôm đó nhà có khách dkm ăn nhậu xong ông già tôi ngồi hút thuốc uống trà, lúc đi đái tôi lấy cốc trà ông ấy bú phát trăm phần trăm điếu thuốc lá còn đó tôi bắn vài hơi, nên lúc sáng nhà chị Huyền cố nhắm mắt vào mã vẫn thao thức dkm.
Tôi hồi đó ngoan và nghe lời người lớn nên chị cho tôi cái bíc quý ăn là tôi giả vờ ngủ. Lúc sáu chị làm csi đéo gì tôi đéo biết, lúc thì có tiếng gõ cửa Cộc cộc cộc .[/co][/si]



master

Con mặt lìn nầu trên kia hỏi đi vào đường ngược chiều hối lộ 300k là đắt hay rẻ đấy? dcm, Way tào thì giá đó vưỡn ngon.

Tộ xư đi bộ vào đường ngược chiều còn mất mẹ 200k nhưng hehe đéo tạm giữ phương tiện.

Con Chạn đi 4 bánh sai làn nộp 400k là xuân mẹ òi. Tiện mồm chửi địt mẹ con Kèn và đồng bọn, hehe.



Anonymous

Mỗi nơi một khác các cô ah! lỗi này ở Hà Nội cô dúi nó khoảng 200k khéo mồm tý có khi chỉ mất bao thuốc ba số, nhưng các tỉnh nghèo bị áp lực về thuế thì bét nhất là 700k. vì sáo bọn nó bắt lỗi cô xe đéo chính chủ, đéo bảo hiểm, gương sai kỹ thuật, phanh đéo ăn. Vừa bị 1 lỗ do chạy quá 5 km Tab có ngu đéo đâu nhìn làm xe hoặc lái xe bọn nó phím nhau nhưng vẫn dính lỗi. Bọn nó giờ không để ý xe wave tàu đâu chăn bốn bánh nếu ở đường quốc lộ



Nobita

Văn công tí nào, nghe con A Zòi bật bông nè:

[youtube=8BambfQIhFY#!]



Nobita

Dán lại
[youtube=8BambfQIhFY]



Mít

Mụ Sành vừa sửa lại nơi đàn đúm với các Văn Công í à? Mào diệu chát này bản thân nó không xấu dưng nó con trast quá nhiều với tông mào của gạch, và tông mào của tường.

Mụ hông thích tông mào nâu, masculine hơn sao?

[img=http://dreamhometips.com/wp-content/uploads/2012/07/living_room_by_masvaley.jpg]



Mít

À, sàn nhà có heating system, không thay đổi được.



bichdang65

Đèo mẹ cho con 3 khía 1 điểm zì có công chép bài. hị hị. Ráng chỉnh lại cho nó vuông thành sắc cạnh , sạch sẽ đi cu.



bichdang65

Anh bày con 3 khía nè. Trong hình họa, trục đo, phối cảnh. Những hình có góc vuông sẽ biến dạng thành đa số là hình thang hoặt tứ giác.

Cho nên bức tranh cô ghép cũng cho nó méo méo. hehe thì nó mới đúng mới thật.

Còn muốn cho méo bằng cách nào thì cứ nói " anh Zòi chỉ em thêm tí nửa" hehe.



snow snow

http://www.investing.com/indices/dj-coal
than tăng fát
137.02 +8.84 (+6.90%)
cứ như Hosino



Unknown

Con Master nhà có điều kiện bốt cái nền nhà hay sơn tường lên quán rửa thẹn cho đám Lừa thịt chó đi cô. Đcm nhiền nền nhà Đức Lợn tôi gato quá đi tổ sư.



Unknown

Bốn sọi lũ chó giãy chết lên tận ISS du hí. Tôi bốn sọi vẫn mơ ước cái nền nhà xịn huhu tôi thèm quá cacc ạ huhu tôi đi chết đây.



Sang Ly

@cô Te Hoa:
Tôi hiểu cái TÙY của bọn Cam chứ, nên tôi cứ đưa 1/3.

Vấn đề là con CAM đó nói xong thì đưa luôn giấy tờ cho tôi, khi tôi chưa đưa tiền cho cỏn. Giả sử tôi chơi cùn cảm ơn nó rồi lên xe chuồn luôn thì sao? hehe



Sang Ly

Cô Sành nghiên cứu kiểu kê sopha của em Mit ý, tôi thấy ưng, ngồi thẳng không phải ngoái nghiêng.



Sành

@ anh Lỳ, tôi sẽ nghiên cứu thêm.
@anh Đào aka Đắm, anh chọc đểu cái buồi gì thế? tôi cũng tự biết cái phòng này dư buồi rồi mà. Mọi cái đều có thể thay đổi mà, nhất là ở đức vật liệu xây dựng đứng hàng tốp thế giới thì việc thay đổi style không phải chuyện to, ơởi vậy tôi mới tham khảo ý kiến các anh.



snow snow

thân em zư hạt mưa xa
[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/536986_10200956571817702_309613017_n.jpg[/im]



Sành

@ anh Sang Lỳ. Thì tôi đang kê ghế giống như của em Mít, chẳng qua trong anh không nhìn thấy cái ghế ngang thôi



Unknown

Nhà Anh Sành Bia thấy dc, xứ lạnh chơi gam ấm là ổn, cần bật mẹ vài cái đèn là sáng.

Loa Bô thì quá ổn rùi, âm thanh tốt semsem Jì - Beo / Pi-O _ Nơ

Thiển nghĩ của Bia về âm nhạc: Nghe wan trọng hơn, nếu thiên về nhạc. Tiếp khách cũng dăm bảy đường: Nếu Vàng Son thì vừa ấm cúng, vừa huyền ảo, sáng quá không tốt, bọn đực rựa vứt mẹ xá chi. Nhậu cũng vậy, không gian trầm mặc dễ tâm tình, thổ lộ.

Với bei - bi - girl cũng thế, con nó thích thì chiều. Nhà bia con nó vẽ khắp tường, Bia cũng kệ. miễn người đẹp thích.

Đời có mấy khi vui, ngu sao buồn.



Sành

@ em Mít
Nếu muốn thay màu hay chất liệu nền nhà thì anh chỉ cần bóc bỏ lớp đá đi thôi, không hề ảnh hưởng gì tới Heating system đâu em



Mr. Tran

@anh Tơ

Tôi có ông chú ở bộ. Bị dính vì hôm hổm cam bị chỉ tiêu vé phạt, hình như thế.



Unknown

À mà quên, nói về khí chất con người và phong sủi: Đâu cứ khách nào, người nào vào phòng có gam ấm là khó chịu hay vui vẻ

Theo mạng và khí chất của bia thì lại thích màu, tông nhà Anh Sành, Bà Zì vài Bạn khác không thích héhé chưa chắc à nha.

Màu sắc, mùi vị, phối cảnh, âm thanh, ánh sáng, ông người, vàng Son, tá lả âm binh tạo nên sự hài hòa.

Thui Bia nghẻo đây



Sành

@ anh Bia, mỗi người thích một sì tai, tôi vốn dĩ thích màu sáng nhưng chỉ vì chiều ý con gái mới sơn tường màu tối như vậy, tôi đã biết lỗi hờ hờ



Unknown

Chạn Khắm bị Công Lộ@

Bia thi thoảng cũng hay bị Công Lộ thủi - kèn. Đóng phạt thui, đóng tại chỗ hoặc sau mặc dù Bia có 3 quyền trợ giúp nhưng chưa bao giờ móc điện thoại cả.

Vì sao? hé hé Tiền phi nghĩa giữ làm con mẹ gì. "Vật bất chính bất thủ, Nhân bất nghĩa bất giao" hé hé. Ngủ hiie65t đây



Sành

Vì ảnh chụp ngược sáng nên nhìn tối tăm quá, tôi bốt tấm ảnh góc độ khác xem có sáng sủa hơn không? tôi hứa sẽ thay đổi theo tư vấn của các anh.

[IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/IMG_1506_zps471e2924.jpg[/IMG][/URL]



snow snow

lai Tai lúc nầu cũng zạng ngời
anh Pín sướng nhé
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/61564_645458668802666_1283931115_n.jpg[/im]



Unknown

Aha mải đi họp nên quên hỏi lão Sành

Bên Tai bỏn ghét chiện cửi jài khi vầu nhà hở lão?



Unknown

Địt mẹ jờ vầu kuán cứ dư vầu Liên-Sô-Chấm-Mẽo



master

Cô Đắm chọc ngoáy gì tôi đới, dcm

Đây, lể cô hôm nay tôi sâu cái nền nhà với màu tường, nơi tôi hay chát chít với lũ Bựa, khà khà.

[im]http://i262.photobucket.com/albums/ii89/thutrangphuong/IMG_1582.jpg[/im]



Sành

@ anh Fa
Bọn tây lông sẽ coi hành động cởi giày khi vào nhà họ là vô văn hoá, còn hành vi đề nghị khách cởi giày thì không khác gì súc vật.
Tuy vậy, phần nhiều những con Lừa ở tây vẫn cởi giày, đcm thế mới tài. Tôi nể bọn lừa quá
Anh cứ tưởng tượng, một cô đẹp với đôi bốt thật đẹp và hợp màu váy lại phải tháo giày ra khi bước vào nhà ai đó, hay một quý ông sang trọng trong bộ vét mà đi chân không giày sẽ như thế nào. Thật kinh khủng cho văn hoá cởi giày của Lừa và một số nước á đông.



No


Về phông thủy hình khối, Cha có ý kiến:

1- Gỡ bỏ lô gô trên phông, đường xoắn cánh gà...Vì sao?

a. Phông thủy kỵ các nét này làm rối não, loạn tim từ từ, chủ thiệt; kích thích linh chảng gây gổ tại phòng, bật khách tinh bông vàng son.

b. Nó gợi sự chết chóc, ám chủ.

2.Ảnh za chủ cũng ko đặt. Thay vào một tranh lãng mạn kiểu Levitan, hay Phái?

3. Bỏ ngay bàn kính, bởi nó hàng thuốc và nông dân Tào, thay bàn gỗ.

4. Màu ghế tạm để ngắn hạn, sau bọc lại...

Sơ bộ, đúng ko nhất thiết phải quy chính theo Cha, zưng luôn lắng nghe và tự tin trên bảo thủ nhờ nhận thức.

P/S sự vô ý hại ít, zưng chủ ý mà làm sai thì phúc chìm, họa nổi. Năm cha thăm địch thủ của Đề ga công quốc, nhắc bả Chủ tịch một xứ Trung phần về phông thủy công sở và tư phòng. Bả nghe nên thoát hiểm, Đê ga chiển hướng tấn công vào chỗ khác!





Unknown

Bỏ giầy mới đeo giầy là do văn hóa thôi anh đeo mọi dợ vầu làm cái lồn gì đcm giả dụ Á đông mà vắt chân lên bàn chắc ăn mấy phát vả đcm vắt chân tôi cũng đến chịu nhà anh



Unknown

Phồng IC Sành một chút giống sảnh khách sạn lại một chút phòng trà lại một chút phồng ka-dao-ô-kê và lạnh vãi lồn đéo có chút phòng khách thế mới tài sin hỏi IC cái phông đàng sao ông ti-vi có chủ đề gì vại yêu hai là địt mới cây đàn anh dựng góc phòng để làm gì vại vì đéo ai lại dựng đàn góc đó để chang chí hehe



master

Thôi đéo đùa nữa, Góp ý với cô Sành cô muốn sửa đéo gì thì sửa. Nhưng nếu vẫn để cái nền nhà nài thì sửa cái khác phí tiền. Loại gạch này chỉ làm bậc tam cấp ngoài sảnh, tôi thật.

Quả tranh gép trên tường có đôi bạn trẻ vòng tay ôm quả tim mềng màng quá! Lại thêm đò âm thanh và 2 cái cây bầy đối xứng như sân khấu thế kia, dễ làm người ta liên tưởng đến phông đám cưới.

Là tôi nói Lừa nó liên tưởng, chứ Đức nhợn nhẽ nó đéo biết hehe.



Unknown

Nhiền cấy phông mới cái đàn thì Say đọc thông điệp của anh tao (not taotao) là người loãng moạng biết gẩy đàn phừng phừng ông ghế mới ông bàn lại đưa ga thông địp tao là già hói có nguyên tắc tóm lại anh là người gất phức hợp aka phức tạp anh vửa muốn ẩn mình lại vửa muốn nủi bật gất đặc chưng BKC kiểu một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu nhưng pha chút Cali lại pha chút sến tóm lại tôi được mỗi cái là đi vào không phải bỏ giầy aha



Sành

Rất lắng nghe và cám ơn anh Chù với anh Linh



Sành

Anh Tơ nói cũng đúng, tây lông đéo có ca da ô kê nên không hề có thành kiến với kiểu bài trí đó.
Tôi hay bú diệu rồi đàn hadt nghêu ngao nên cây đàn để đó cho tiện không nhằm mục đích trang trí.



Unknown

Tôi chém cho tỉnh diệu thoi chứ phông sủi tôi biết lồn đao nhưng thật tình lếu tôi bước chân vầu phòng nhà anh hát tôi cũng ngại bú mềnh màng tôi cũng ngại mà lói chiện nịch sự tôi cũng ngại vì đéo biết chủ nhà dư nầu anh bỏ mẹ cái phông đàng sao gòi trát ít gạch mộc cây đàn anh treo bên mé bộ bàn ghế anh thay bằng salon kiểu vửa ngồi vửa nằm í gòi anh kê chúng san sát lại nhao gòi anh vứt lung tung gối ôm mới lại gấu bông sung quanh xem sao hehe tôi bần lông bú toàn diệu gạo chỉ tưởng tượng được đến thế chứ nhà tôi làm đéo có phòng khách hoành dư vại đao tội lồn gì mà không dè bỉu kakaka



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Anh Sành nài, quý nắm tôi mới đì zai cho anh đới. Anh ở bển cố gắng phát triển chi bộ, vận động kết nạp thêm nhiều thanh niên ưu tú để chi bộ ngày càng vững mạnh, khi tổ chức cần là có thể đáp ứng được ngay.

Chào thân ái và quyết thắng.

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-6V8EL8uQbi4/UXA4v9kDGuI/AAAAAAAAADY/vfxBxrlSGxo/s902/image_zpsdaa80cdc.jpg[/im]



Sành

Đcm tôi vừa cho vợ tôi xem đì giai của anh Xu Lua mà nàng cười phọt cả miếng táo, còn tôi thì sặc mẹ ngụm diệu. Đcm anh thánh thật đấy. Hờ hờ



Nobita

Tỉnh mẹ nó ngủ mới cái design của anh Lừa!



Sành

Anh nhớ em Tả có chiếc váy màu diệu chát, anh sơn phông màu này mỗi khi nhiền vào là nhớ váy em. Tin hông?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chết cười với quả phòng họp chi bộ của cô Sành. Cô vẫn mạnh giỏi, địt vợ đều như rửa đít chứ cô?



Bali

Bali đã trồi lên mơ màng đơi. Aha khen cho gu thẩm mỹ của con Lừa.

Lại nhớ đến chuyện kết nạp Đảng. Hồi năm 2004, sứ quán VN ở Bắc Kinh dở quẻ, rất thích chiêu sinh các cháu VN để dụ vào Đảng( tất nhiên Bali đéo ham, vì đến vào Đoàn Bali còn chưa vào). Mấy ông ở Sứ Quán bảo nhau tiếc cho Bali, vì Bali học hành được, mỗi tội suy nghĩ lối sống hơi thiếu tổ chức. Disme một lão thẳng thừng:
_Cho con Thư(Bali) vào Đảng, thì khác đéo quăng shit vào Đảng?
Giờ nghĩ lại vẫn buồn cười.



Sành

hi anh Lói, tôi vưỡn khoẻ, vẫn địt tốt. Vợ tôi đang cười đắc chi khi tôi bị các anh chị dìm hàng tơi tả. Nàng vẫn đang ngồi cùng và hầu diệu tôi, thế mới tài.



Sành

À quên có một điều chưa nói, bọn tây lông không treo đàn lên tường mà thường dùng kệ aka chân, bởi vậy các anh nghĩ tôi thiếu nâng niu là đéo đúng.



Anonymous

Đêm khuya tít mít rồi em vẫn trằn trọc đéo ngủ được các bựa ạ.
Nghĩ về cuộc đời mình, đến giờ em là một kẻ loser.
Em biết nhiều thứ, đọc nhiều thứ, làm nhiều thứ, nhưng lên trên Quán Bựa em chỉ biết núp kin kín nhìn cacc nổ. Đéo dám nổ vì thấy mình nhỏ bé.
Em gần 30 tuổi, cái tuổi em cho là không còn trẻ và bạn em nhiều đứa đã vợ con đủ đầy.
Còn em, một thằng loser lông bông nhìn lại đời mình thấy hoang mang. Em chẳng hiểu em Đammê điều gì, em chẳng biết làm thế nào để hiểu, xác định được niềm Đammê cho mình.
Vì đéo có Đammê, em đéo biết Hànhđộng như nào để tiến lên phía trước và thoát khỏi kiếp bần nông.
Em phải làm như nào để Hiểu chính mình, để có Đammê và Độnglực?
Bựa nào lưu tâm tới còm này, mong được giúp đỡ, thành các bựa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Sành quý ông kiểu gì mà không giở nón chào em Bali vại hả? Chị tát một nhát là cô ói mẹ găng cửa ra đằng tai (ears) giờ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ca của con Ta Ta nan giải quá. Thôi chị nhường cho Trung Tướng aka Bậc Minh Chủ Kíu Rỗi Vĩ Đại.

Cầu Chúa cho cô được bình an & khỏe mạnh always. Amen!



Bali

ôi mẹ ơi, Chị Lói đội mồ lên quán. Bấy lâu chị chửa hoang, trốn đi đẻ lén đẻ lút chỗ nào, không thấy góp mặt với quần hùng? Hay là chị chửa với cuôn Dì đới, nghi lắm.
Anh Sành không chào em thì thôi, cũng cóa quen biết nhau mấy đâu. Chưa chi chị dọa oánh người ta, thế là quý ông hử?

Con Tata thử tâm sự sâu kỹ xem dư nào dư nào thì mới tư vấn được chứ? Hay lại thiếu gái?



Chị Bương Cảnhsátviên

Mẹ, cô Sành bị chị dọa trêu tí đã dỗi. Chị chê. Con Bín đâu? Con Đầu Buồi Quấn Zẻ đâu?



Bali

aha chả nhẽ quán vắng còn có 2 chị em mình?



pín

có tôi đơi hỡi anh Lói buồi mềm, anh cần cái lgt