Curly-bearded single-legged (Râu-xoắn một-chân)



Râu-xoắn một-chân


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão thường nằm/ngồi chăn bátánh cuối dốc Patiomkin, mạn trái nếu nhìn từ biển (*1).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đó là một địađiểm nhạycảm, hànhkhất không đượcphép tùytiện bénmảng (*2). Chínhquyền thànhphố thường xua camnhông muitrần hốt sạchsẽ những mụnnhọt chếđộ, nếu có, quanhquất khuvực 1Km bánkính (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhưng bôlão chưa-từng bị tóm. Một-chân, râu-xoắn, bẩn và nhàu, khét và rách, nó kiêncường bámtrụ danhlam, xuân như hè, mưa như nắng, tựtại hồnnhiên, nhẩnnha bấtkhuất, nạng gỗ dựng nghiêmtrọng cạnh sườn, sứt như cùi tay, mòn như da mặt (*4).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chỗ bôlão nằm/ngồi baoquát cả hảiđăng Varontsov, cảng khách Blasco, và căncứ submarine X41 (*5). Tuần đôi lần, lâuđài trắng Taras Shevchenko hoặc cávoi đen Kamsamolets lừđừ vào bến hoặc lừđừ rời bến, còi hú ủm-ủm-ủm-ủm vangvang chục dặm, các bộđội mũ đuôi-nheo hoặc côngnhân ủng nhựa bé như ông mối chạy-tỏa như ông mối, kéo cáp bê dây tủnmủn chậmrãi lángcháng, sóng Chiornoe cuộn từng xoáy từng xoáy buồnbã hưvô (*6). Bôlão nói, lũ giặc, ta không đùa, pang, pang, lũ giặc.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhà bôlão đâu Trung Tướng không rành. Cóthể ngay bên Novyi Pasiolac (*7). Cóthể ven Nidjni Dniepr phía Kherson (*8). Cóthể tận trên Tarakumba Caonguyên trậptrùng cừu lông bạc (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão nhấm rượu, hầunhư xuyên ngày xuyên tháng, bằng một lọ nướchoa Troinoi 200cc lôi trong ve áo (*10). Tửulượng nó khiến Trung Tướng bănkhoăn. Côngdân Sô Liên 197x nạp alcohol theo đơnvị lít hoặc can, không ai uống lọ (*11).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão đong tiền không tồi, thậmchí xuấtsắc. Thithoảng, nó nghển đầu lắc vạt pađờsuy, mắt ngó mênhmông, nghênh tai hóng (*12). Những đồng côpếch nó, thau và kền, kêu lóccóc vuivẻ, thật vuivẻ (*13).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng thả bôlão một rúp (*14). Rúp giấy. Rồi chômhổm ngắm lòngvòng mồm nó. Khóm râu xoắn chưa hoarâm, hoặc đã nhuộm cầukỳ kínđáo, ngấm kỹ rượu baxu, đỏ thẫm như khấu bò (*15).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, bao tuổi, bạn thân?

Bôlão đáp, tiền giấy?

Trung Tướng nói, giấy, một Ông Nin (*16).

Bôlão nói, 65.

Trung Tướng nói, mất cẳng hồi nào?

Bôlão nói, Stalingrad (*17).

Trung Tướng nói, anh biết trận đấy, giãbiệt byebye hai triệu chú hồngquân. Chúcmừng bạn thân, cụt mỗi chân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão nói, ta đến Stalingrad, contrai nhonhỏ thôngminh, bảy trungđoàn, không súng, không thằng-nào có súng (*18).

Ta hỏi trungđoàn-trưởng, súng đâu Valodia? Nó bảo, súng treo buồi mày ấy, Ivan chó thiến (*19).

Sông Volga, contrai nhonhỏ, mày tưởngtượng không, đang thốikhắm, vì máu binhnhì binhnhất. Vania hay Petia, Sasha hay Seriodja, 17 hay 51 (*20).

Sẩm-tối, hảiâu cánh-khoang lởnvởn lởnvởn lao lên lộn xuống, nhằmnhằm đớp những cục tiết dày cỡ miếng phômai tvarog, xong nôn liền khẹckhẹc khẹckhẹc. Ta quăng những túm thịt bùngnhùng bùngnhùng, đéo hiểu của bạn nào, khỏi boong hạmđội. Trungđoàn-trưởng nói, đạn đừng vứt, Ivan chó thiến, vứt xác thôi (*21).

Sao trungđoàn-trưởng gọi ta chó thiến? Chả rõ. Nó cựubinh nộichiến, tầm 45-47, hai congái xinhxinh, vợ Irina beobéo. Rầm. Nó bay mẹ sọ. Chín giờ sáng. Không đùa. Iob tvaiu mat. Không đùa (*22).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, rốtcuộc, cụt cẳng thế-nào?

Bôlão nói, ngậm chút nhé, contrai?

Nó đưa Trung Tướng lọ Troinoi, mùi sộc hắc nhứcnhối kinhtởm. Nó bú nước xịt chuồng lừa, quân chó thiến (*23).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng nói, thủa anh đánh Saigonmekon, bọn anh đủ súng, nhưng đéo có đạn (*24).

Chínhxác bọn anh bắn mẹ hết đạn. Bọn anh bắn thâu đêm, tới trưa, nòng AK nhũn như mào gà. Giặc hết đạn cũng. Iob tvaiu mat (*25).

Bọn anh bật lê, trungđoàn-trưởng hô, tổquốc, hysinh. Địt mẹ thằng chó thiến. Tổquốc cặc gì. Anh đâm túibụi túibụi (*26).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão nói, trúng không?

Trung Tướng nói, anh đéo biết, anh đéo cần, anh đéo quantâm. Giặc anh đéo là Đức, đéo là Mỹ, đéo là Arab. Giặc anh là đồngbào (*27).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão nói, mày không cụt gì?

Trung Tướng nói, sao không? Anh cụt buồi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bôlão nói, ta xinlỗi, contrai.

Misha bạn ta cũng cụt buồi. Đang xungphong, nó sụp mẹ, gào, Vania, anh dính pháo, uohah, uohah.

Đáy quần nó vằnvèo máu với máu. Nó quỳ nghiêngnghiêng, gào, Vania, không phải buồi chứ?

Ta cắt quần nó. Bìnhtĩnh Misha, là buồi, là buồi.

Trung Tướng nói, nó vợ chưa?

Bôlão nói, Misha giai tân. Ngậm chút nhé, contrai?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng đón lọ Troinoi, bú bùingùi khekhẽ, nước xịt chuồng lừa thậmchí ngọt dịudàng.

Trung Tướng không cụt buồi, nhưng khác gì đâu. Trung Tướng vẫn lànhlặn để chẳng ai bốthí, nhưng tàntật này vĩnhviễn không vơi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2004)

(Chúgiải & khảobiên & minhhọa xem trong Paibox)

Comments

943 comments

Page:


Lìng Tình Phìng

[si="5"][co="#FF6600"]Con Dã có gì mà đéo hiểu? Thằng chó thiến nó đang vứt xác của 1 lính nào đó tèo mạng. Chỉ huy dặn nó vứt thịt thôi còn đạn của thằng bị tèo thì giữ lại.

Năm 1975 quân miền Bắc ta mới tóm được cũng tay ko vào giải phóng kha khá để làm lá chắn cho bộ đội chủ lực. Cái này mụ Hói nói nhiều rồi. Cô nào gúc được link chiện hay hồi ký của con bắn đòm hồi ấy share lên đây nào[/co][/si]



minhhuong

@chị Nga:
Về mặt chiến trường:

2 phe muốn oánh nhau phải có lính. Muốn có lính phải cổ động điều động.

Chương trình cổ động 2 phía:
-MB: Chống Mẽo cứu nước
-MN: Bẩu vệ chính nghĩa quốc gia

Với cách cổ động trên, Lính 2 phe ra chiến trường nghĩ gì nào.

2. Về mặt Lãnh Tụ:
-các tủ lạnh MN chỉ nhăm nhăm tử thủ vĩ tuyến 17.
-các tủ lạnh MB chỉ nhăm nhăm xóa chiếm mẹ nó vĩ tuyến 17.
(Mẹ, tủ lạnh MN đéo có tham vọng mấy há há)

3. Tính số lượng TCG ra trận thời kỳ đó:
Ước tính năm 1960 MN có tầm 1 trẹo mốt con chiên thôi, trừ mẹ nó người già trẻ em phụ nữ người tàn tật và người đéo muốn đi lính thì tầm 100 khìn có khả năng đi lính. Đại loại muối bỏ biển.

Tóm lại cuộc chiến tranh thời kỳ đó dính dáng tới tôn giáo chỉ có 1 phần nhỏ, không thể cấu thành nguyên nhân chính diễn ra cuộc chiến.

Nực cười 1 chỗ, nó chả liên quan mấy tới Phật giáo của chị cả, hẹ hẹ hẹ hẹ.



ameba

Tham còn ngu như lừa
mới bị thằng Indo cho cắn cứt vụ Mitsubishi



MBTrading

Vụ gì vậy Ambeba???



ameba

em Cam iu ngoan hiền ơi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=pq6lsZoWcFE]



minhhuong

1 cuộc chiến tranh tông giáo nó phải có ít nhất 1 trong các mầu sắc sau:

- cổ động bằng Tôn giáo (đại loại như chỉ có tôn giáo A mới được tồn tại, bọn tôn giáo B phải chết hết). Tức lính ra chiến trường phải say máu vì mục đích tông giáo.
Lý do này loại nhá chị Nga, đéo đúng.

- Hoặc Tủ lạnh 2 bên vì tông giáo quyết chiến. Hà hà, bẩu MB vì tông giáo mà quyết chiến thì nực cười bỏ mẹ. MN thì suốt giai đoạn 45-75 đéo nhất quán.

Tóm lại lý do vì tông giáo của chị nó hơi bị yếu ớt.

Thôi em cút đi đong xèng hehehe



Rô xinh

@ Điêu thần gúc, gúc luôn giùm Rô bâu nhiêu cỡ tướng tá 2 bên tự trận đi. Bữa trước mụ Dì nói tướng mình đéo ai chết trận, thế mới tài.

Cả đêm qua đéo ngủ hai sao mà bam nhiệt liệt thế? Rô đi học cái đã, chiều rảnh về hóng vụ nài.

Chị NGa tranh luận vụ chiến tranh tông giáo với cái Điêu thì cho luôn dẫn chứng với chứng minh vào lập luận cho dễ hiểu đi, nói về sử mà chị cứ lấp lửng người khôn ăn nói nửa chừng em hóng mà chả hiểu mẹ.



Unknown

Địt mẹ mấy con phản động, có Lừa nào đẻ nhầm chỗ đéo đâu, đẻ nhầm lồn thôi địt con mẹ. Ở Lừa mà đẻ lồn khoai thì vẫn thế này nhé
[img]http://media.tiin.vn/medias/4e1cfb6754f35/2012/08/22/dbc83236-d1b9-4269-968b-e8295e92c5f6.jpg[/img]



Cathnga

minhhuong said...
1 cuộc chiến tranh tông giáo nó phải có ít nhất 1 trong các mầu sắc sau:

- cổ động bằng Tôn giáo (đại loại như chỉ có tôn giáo A mới được tồn tại, bọn tôn giáo B phải chết hết). Tức lính ra chiến trường phải say máu vì mục đích tông giáo.
Lý do này loại nhá chị Nga, đéo đúng.@Điêu
Nếu thế này thì có vẻ dư em Điêu hơi hơi cực đoan. Chị không biết có phải để phát động 1 cuộc chiến tranh Tông giáo là phải giết chết hết như em nói hay không - chắc đôi khi có trong trường hợp đã được liệt vào tội diệt chủng chả hạn.
Chị cũng không nghĩ rằng cuộc Nụi chiến chỉ có duy nhất một nguyên nhân là xung đột Tông giáo.
Nhưng nếu xét ở 1 cục diện lớn hơn là giai đoạn sau khi MB đánh chiếm, thì chị lại nghĩ đó đúng là 1 cuộc chiến Tông giáo lớn giữa Vô Thần vs TCG mặc dầu nó không được gọi đúng tên,nhưng những gì diễn giải ở mặt nội dung hay lý tưởng gì đó lại thể hiện đúng là như vậy.
(trích không nguyên văn anh Dép) MB ban đầu cũng không định đánh chiếm MN, nhưng sau khi có anh Ba Duẩn là 1 lãnh tụ không biết có phải từ Mặt trận GPMN về lãnh đạo hay không (đoạn này là chị Nga đoán), thì anh D nhất định Nam tiến. (hết trích)
Nếu chị Nga hiểu đúng những gì anh Dép nói, thì chẳng qua vẫn là cuộc chiến của những người miền Nam, trong đó quân miền Bắc thì bị đem đi nướng.



Cathnga

@Rô Xinh: Người Mỹ buộc tội ông Diệm đàn áp Phật Giáo (mặc dầu bản thân ông ta có thể không muốn làm vậy) chị Nga còn phải chứng minh điều gì nữa?



Unknown

Tôn giáo tồn tại mấy ngàn năm là do đức tin, địt mẹ nếu tôn trọng tự do cá nhân thì có cái ĐẦU BUỒI chiến tranh tôn giáo nhé. Chiến tranh tôn giáo thực chất là đcm phủ định quyền bình đẳng, quyền sống, quyền tự do mưu cầu hạnh phúc nhé bọn mặt LỒN



Unknown

Lam gi co' Chien-Tranh-Tong-Giao ha? Em Nga Keo-Dinh-Chuot va em Dieu ieuieuieu ui!

Tong-Giao chi la Vien-dan cua Khau-sung thui.



Unknown

Dan lam Chanh-Tri, co ngu deo dau ma dan ap Phat-GIao? Trong 1 hoan canh bat loi?

Chua Xa-Loi, xay bang tien xosokienthiet cua ong Diem day thui.



Human

Địt mẹ em Nga sanh hoạt ở quán nài bao lâu rồi mà phát biểu tin tin thế nhẻ, gì mà cuộc chiến của những người miền Nam rồi cuộc chiến giữa chủ nghĩ Vô Thần và TCG. Chứng tỏ em đéo hiểu clg, uổng công anh Hoàng dạy dỗ và gán tem VS anh Hoàng nhẽ hehe. Bớt cuồng tôn giáo và bớt cuồng anh Hoàng đi thì cái đầu em sẽ nhẹ ra để dễ hiểu vấn đề em ạ, aha.



Unknown

Tính sổ tiếp,
Cô Lói aka Thiếu Bựa đâu rồi?

Cô bị lừa 1 vố rất nặng rồi cô có biết không? @ Hương Điêu vàng son huyền thoại
Vì thông tin này ko có chính xác và mang tính đả kích cá nhân (một người Don rất quý mến trong quán) nên mong chị rút lại lời nói này để tránh người khác hiểu lầm. Dẫu gì chị Hương cũng là một thành viên có tiếng nói rất trọng lượng trên quán.
Hoặc con Lói có thể đứng ra nói một câu cho tử tế là cô có bị Lừa ko? Núp kín quá nó bí người.



Lý Toét

Em Miên,

Chênh lệch giá vàng chỉ là thể hiện giá đô do NHNN ấn định thấp hơn giá trị thực của nó.

NHNN xiết chặt nguồn cung đô, nên vàng được thay thế làm phương tiện thanh toán quốc tế. Xin tham khảo Làm thế nào để chuyển ngoại tệ ra nước ngoài.



Unknown

[si="6"]Cô Lính cồng #169: Phải đây không cô?[/si]



Unknown

Anh Lý Toét cho cái link về cá nhân đuợc chuyển đô nhập vàng về VN cái anh.

Miên cổ biết hết mà cứ diễn để anh Toét pr cái lều lụp xụp goài.



Hoai Mien

@ Bác Lý

Giá U trên thị trường tự do trên 21.400 rồi Bác. Với giá này Bác vẫn nghĩ là thấp chăng. Tính theo giá này vàng khoảng 32 mil, hiện Sjc đang 37,5 mil. Muốn đến giá này hợp lý thì U phải 22 hơn một tí Bác ợ.



Hoai Mien

Em nhầm. Tính theo giá SJc cho họp lý thì U phải 25 chứ. Nếu thế thì đồng xèng ông Cụ lại mất giá trầm trọng thêm nữa à.



Hoai Mien

@ Cẩm Đào

Không được gây mất đoàn kết nội bộ nghe chưa.



MBTrading

Tiền ông cụ hả? tôi thấy một số nơi nó bán bánh mì thịt mà tới 50 ngàn đó mấy cô he he he



leloi

ĐCM CACC chỉ được cái bam là tài.

Theo anh em Nga ngố nói cũng có cái lý của em ẻm, nếu coi CS là 1 tông giáo (nhời TT).

Tất nhiên anh vẫn vỗ tay ủng hộ em Hương điêu bởi cái cách phân tích vấn đề của em.

Mà thế đéo anh cứ nghe mấy em Pháp nhợn là anh yêu, các em Hương điêu, Ba li, Meo meo…

Anh luôn có cảm giác là các em thông minh, điêu ngoa, xinh đẹp, đĩ thõa, sặc sỡ, rộn ràng, đàng điếm, và rất hấp dẫn, je t’aime.



Chị Bương Cảnhsátviên

Em Bắp Ngô phân tích logic đúng rồi. Em Nga không nhất thiết phải bướng bỉnh như thế.

Đúng là Phật giáo từng bị lợi dụng để làm suy yếu chính nghĩa quốc gia của các bạn VNCH, song cuộc nội chiến Lừa khi đó chắc chắn không phải vì tôn giáo.

Nói chung Quán hôm nay vui phết. Chị khen.



Lìng Tình Phìng

[si="5"][co="#FF6600"]Mấy con Bựa cho tôi hỏi phát. Tôi để ý thấy bọn Bựa đang ở Tây lông có vẻ rất vui vẻ hạnh phúc. Nhưng tôi đồ rằng các vị trước khi thoát Lừa cũng rất vui vẻ và hạnh phúc có phỏng? Rất mong có được câu giả nhời chính xác.

Tôi thấy chán ko thể hơn cái hiện tại của tôi hiện nay. Thoát Lừa liệu có khá hơn?[/co][/si]



Unknown

Đấy, mình bảo ngay là đằng ấy bíêt hết mà lị. Đúng là VN đang định tỷ giá đồng xèng Mỹ thấp hơn 10%. Con số 10% dựa trên cơ sở nào? Tại sao lại tỷ giá U lại thấp? BSV có kiểm soát đuợc không? Tại sao không tăng tỷ giá? ... Mình nghĩ là anh Toét không biết.

Vàng cao là biện pháp hành chính BSV ngăn dân không đuợc mua vàng cất tủ chứ chả liên quan đến tỷ giá U. Bởi tăng U đúng tỷ giá, mỗi ao thêm 100 U nữa mới có hơn 2tr/cây. Đây đang vênh 5tr cơ mờ.



Unknown

Nói chung anh chửi đcm con Zì mặt lồn mồm chó dạy dỗ Lừa như con củ kẹc.

Con Lói chuột phán Phật Giáo bị lợi dụng bla bla thì thêm dấu hỏi chấm vào đằng sau đcm ko anh vả cho vỡ mẹ mồm đấy.

Con nào ví CS với tôn giáo thì cũng vục mẹ mồm vào bể phốt đi đcm, trước khi so sánh phải họi tụi tôn giáo nó có đồng ý không nhé. Như anh ví mồm con cỏn với cái lồn thì bẩn mẹ cái lồn đcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhiều cô có văn hóa tranh luận lạ nhỉ.

Các cô thấy mình có ý kiến khác, cứ việc sủa ra. Sao phải hạ bệ và lăng nhục cá nhân đối phương làm gì?

Chị thương các cô, lũ mồm chó vó ngựa loser toàn tòng.



Hoai Mien

Các phiên đấu giá gần đây các NHTM vẫn mua vào ở mức trên 38 mil một chút, chênh lệch trên 6 mil. Hai hôm nay, vàng thế giới như cục than hồng toàn thấy tình trạng bán tháo.

Miên thì vẫn nghĩ chính phủ muốn chống vàng hoá nên để giá chênh lệch lớn vậy nhưng bác Toét nghĩ khác ( Miên hiểu thế).

Ra nước ngoài, chẳng hạn Sing, Miên đổi từ xèng Lừa ra đô sing là 18, đô Mẽo là 22.

Bác Lý, có lẽ M chưa hiểu hết chăng?



Unknown

Các cô luôn nêu vài trường hợp rồi từ đó quy nạp thành điển hình để kết luận đcm. Cứ ngồi đấy mà thủ dâm đi nhé.

ĐCM chuyện các cô quy Phật giáo bị lợi dụng hồi nội chiến khác đéo gì bây giờ bọn rận quy 72 cục phân là công cụ chiến tranh 3-4.

Tranh đéo gì cái luận điểm cục cứt đcm cục cứt.



Lìng Tình Phìng

[si="5"][co="#FF6600"]Liền ông Lừa hãm rõ ràng. Dưng liền bà Lừa cũng là 1 giống đéo biết điều. Đm mồm chúng nó xoen xoét chưởi liền ông Lừa vô dụng, làm liền bà mặc định khổ...

Tôi ngứa mồm phọt nhõn câu "Sao ko thích gì thì cứ làm đi". Thì đm 1 núi lý do như cặc tuôn ra. Cacc biết rồi đấy. Nầu là vì con, là vì sợ hàng xóm, sợ mẹ chồng...Chúng mài chết là đúng cmnr kêu kêu cái lồn [/co][/si]



Unknown

Tóm lại Lừa rận hay Lừa bựa vẫn là Lừa, đéo thể khác đcm ông Chù bà Zì



Lính

Dear BẮP NGÔ,

Thank vàng-son trước!

Nếu có thể, Vàng-Son rực rỡ cho Lính các file Lịch Sử Lừa of bên yahoo360.

Lính học hỏi và dạy cho các mini biết nữa.
Cảm ơn Minh Hương,



QUANRE17

Chúng mài cãi nhao đéo gì mà nắm thế đcc. Thôi chốt nại thế nài ,các cuộc chiến ở Lừa tự ngàn năm nai kể từ thời các Sứ quân cát cứ cho đến đận Trịnh-Nguyễn phân chanh và cuộc chiến Nam-Bắc gần đai ,chả có cuộc chiến đếu nào mang mào sắc Tôn giáo cả ,cứ nói con mẹ nó vại cho nhanh Đcc.



Lý Toét

Miên,

Giá thị trường là do quan hệ cung - cầu quyết định. Mệnh lệnh hành chính không có tác dụng trong những quyết định tự nguyện. Người ta bỏ giá thầu 38M là những lựa chọn có lợi. Vài tháng nữa, khi NHNN phá giá tiền Cụ, mới thấy những quyết định (mua vàng giá cao) là sáng suốt.

Cái hay ở đây là NHNN đã tận dụng được tính thanh khoản như tiền mặt của vàng SJC. Mà ở xứ Lừa hiện nay, có gì bảo đảm hơn vàng.



Rốt

Rất thường khi Rốt nghĩ mình mạnh mẽ, thậm chí vô cảm nếu cần... Những cũng có lúc như chiều nay, thấy sao mềnh màng quá...

Bốt lại bài hát này để gởi đến hai người mà Rốt yêu mến đang ở nơi xa, đều đang mệt mỏi... Họ có thể biết quán này, cũng có thể không. Cũng gởi cho JoJo nữa, và những ai có thể nghe được tiếng nói của Thiên-thần!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mp2lQmduxmA]



Lone wolf

Địt mẹ bàn chuyện kinh tài có ích hơn mấy chị à. Chuyện phe này phe kia,phe thắng phe thua bây giờ móc ra thì cũng làm được đéo gì cho đời.Chấm dứt đê. Mời bác Lý nói tiếp.



6 son

@CÔ Say Lình:
Ở đâu quen đới thui.
Lòng tham con người zống như cái MiniZip vậy.
Tui chưa đi Khoai tây bâu zờ nhưng xem qua Ti Vi của chính phủ và nghe cái Đài trên ngọn Bương bẩu là:
- Bên bển sạch sẽ, nhiều vườn hoa lắm.
- Không cần mần vẫn có cái cắn.
- Đi za đường thì cú ưỡn ngực đi mà không sợ zề sất.
- Đi viện thì không cần tiền.
- Ngày nầu cũng có liên hoan.
Tui mà được qua bển zất thích zạng chưn, tay chống cằm, mồm cắn ngón trỏ chộp ảnh gởi về, nom mà gato zất.



Unknown

Haha. Chiêu quăng xuơng cho chóa của anh Toét rất nham hiểm à nha.

Nham hiểm thứ nhất là ở đây có nhiều các em các cháu chúng nó không am hiểu về kinh tài. Bác Toét nói thế chúng tuởng thật thì bằng đốt lớp mụ Zì còn zì.

Nham hiểm thứ hai, là khách khứa nguời ta dọc, nguời ta bẩu chiên za kinh tài của mụ Zì tuyền thằng ngẫn. Haha



Hoai Mien

@ Bác Lý

Em thấy thế này bác à. Vàng bóng hiện giờ giao dịch khá sát với giá thế giới. Nếu qui đổi theo giá U hiện nay là 21.400 thì vàng nhẫn 999 tầm 32 mil. Em thấy các tiệm vàng vẫn giao dịch với giá này.

Bà con nông dân mỗi mùa thu hoạch họ lại mua 1 chỉ, 2 chỉ... Tất cả là vàng 999 hết. Có lẽ do thói quen mà mình cắm đầu vào SJC chăng?

Nếu vàng bóng ma chênh lệch lớn như SJC đảm bảo sẽ xảy ra chuyện nhập lậu vàng từ Cam về ngay và cái vòng quay gom đô để mua vàng sẽ đẩy giá đô tăng ngút.



6 son

Tui có con Bẹn thân.
Tài xế Ifa ben ở Lừa.
Tóc xoăn như lông lồn, da hơi đen đúa,nom Cỏn còn bẩn hơn mấy Ông Chó ở Bản Tui.
Cỏn qua Tiệp lợn hơn 10 năm rùi!
Mấy năm trước Cỏn về Lừa cưới Vện.
Cỏn vần zùng tên cũ(chưa đổi tên) tóc xoăn vẫn, za đen vẫn nhưng người thơm lắm thơm zì đâu ý,mùi zì ý.
Cỏn bẩu mần cắn tốt lém, thấy bẩu mới lên mần zám đốc.



Unknown

Để tui sửa giáo án cho mụ Toét đù má mụ là mụ lắm trò lắm đấy. Haha.

Hiện nay BSV (Bank States Of Viet Nam - Bank quốc danh) đang độc quyền nhãn hiện SJC. Mụ Bình mụn bẩu không độc quyền Nhà nuớc, chỉ độc quyền thuơng hiệu. Nhưng độc quyền thuơng hiệu là độc quyền Nhà nuớc. Tui khen mụ Bình. Lũ lỗ đít lề trái mút lồn cho mụ Bình đéo xong.

Vì độc quyền nên B áp đặt đựơc giá bán ra. May mà 38mil chứ 98mil lũ con bò yêu vàng hơn mả tổ vẫn phải mua. Kakâ

Đang biên thấy gái thả rông đi ngang qua, đù má mốt chết nguời kakâ.



Unknown

anh Toét nói thế đéo nào ái chứ. phá giá tiền tệ thì phẩy có biên độ nhứt định, tỷ như 10% hoặc 1000%
chênh SJc tại giá 45 lúc chênh 4 củ, lúc chênh 6 củ. giờ SJC xuống 38, mức chênh 6,5 củ, tức 8%-17%. vại là thía đéo nầu.
Vụ nài Bình ruồi kết vàng của dân thoai ví lại chênh lệch đó đút cụ vầu túi bù phí các loại thu không đủ



Unknown

anh Lói dạo nài chơi mí mái anh nào mà nói năng đứng đắn đàng hoàng lên mái chân kính nhải, hơn cả mái niên theo quan bựa. cháu ứng, dưng ái ái thía đéo nầu ái. hai anh cho cháu sỏ nỗ đít nhát he he



MBTrading

Cô nào muốn tìm hiểu về CFD thì đọc mục này nhéSản phẩm tài chính phái sinh CFD (Contract for Difference)



Buataem

Tui-Nghé tặng anh Lính!

NHẠC TRỊNH

Hầy zà, ngã cứ hồi con mẹ nó hộp từ hôm qua để xem TT bóc vẩy Sơn Trịnh của ngã thế nào chứ. TT phân tích về mặt kĩ thuật như thế nhẽ cũng xuôi tai phết nhưng ngã vưỡn khoái nghe nhạc Trịnh lắm. Cũng như khoái nhạc của bọn Ngụy quân Ngụy quyền vậy.

Nhạc Trịnh nghe đều đều như tiếng kinh cầu hay đại loại thế. Nhẽ vì thế mà bị giới hàn lâm đánh giá thấp. Nhưng phải công nhận là nó dễ đi sâu vào lòng đại chúng. Đặc biệt là những tên ưa trầm ngâm, ưa tĩnh lặng. Nhạc Trịnh thời 196x-197x cũng được một số người Nhật quan tâm. Bọn bỏn có máu thiền đấy.
Đều đều như ru ngủ nhưng xuyên táo vào quần chúng chả kém sử Đảng nhuộm đầu lâu lớp lớp HVB nên Sơn Trịnh xứng đáng là kẻ ru ca qua nhìu thế hệ.

Nhạc Trịnh thiếu tính sáng tạo nhẽ vì bản cũng chả phải chuyên về ní nuận sáng tác. Với tốc độ sáng tác như "lấy chữ trong túi" thì cô cổ viết kịp thế đéo? (Cái này cô Duy Phạm nhẽ đỉnh hơn). Những ca từ của cổ bay ra vù vù như xúc miệng nên cổ chỉ kịp viết nhạc như những chiếc giá để hứng lấy thành phẩm của mình. Hay có cô gì gì bảo nhạc Trịnh (cả lời) như những bản nháp (drafts) tư tưởng. của cổ.
Nhẽ vì những bản nháp đó mà cổ cũng thú nhận với mỗ rằng âm nhạc không thể thỏa mãn nhu cầu nội tâm của cổ khiến cổ phải tìm đến 1 chút hội họa, 1 nhúm thơ. Hehe, đa tài ăn đứt mẹ ông Kụ.

Túm lại, Sơn Trịnh làm nhà thơ kiêm nhạc sĩ nhẽ ổn hơn làm nhạc sĩ toàn phần. Sự thực là mỗi bài hát của Trịnh, khi bỏ cái giá đỡ nhạc điệu đi, vảy một cái là thành bài thơ ngon lành cành đào.

Thôi thì hàn lâm đi con đường của hàn lâm, nhạc Trịnh đi con đường của nhạc Trịnh. Âu cũng là một sự đa dạng vậy.

Xin thấp một nén tâm nhang cho 10 năm ngày mất Trịnh Công Sơn.
Thôi, mai là ngài kỷniệm 10 năm tèo của cô Sơn Trịnh, Zì mần vài zòng tưởngnhớ nầu.



Mia Otto

@ anh 6 Són

Ui chà, nghe câu không cần mần vẫn có cái cắn là em ưng rất đó nha! Giấcmơ vĩđại tươnglai sángláng chân trời rộngmở đổiđời của ối cô thoát Lừa.

Chắc em lìuphìu mẹ, nên phải đong hộc máo mới có xèng, dưng hehe cầm xèng thì chỉ có vui sướng vui sướng.

Chụp ảnh cũng chả dám dạng chân cán ngón, khépnép phết. Nhưng mặtmũi thế quái nào ai cũng ngờingời. Từ ông cáibang cũng bừng lên hạnhphúc mạc cha mọi sự.

Đạikhái thế thôi, cứ thoát wai tào mới nhà ống là em ưng cái đã.



Unknown

Mấy tháng nay SBV (Trên là tôi nhầm đm xin lỗi) bán ra 30 tấn vàng.

Ai mua? Con Tè HOa nó bẩu các ngân hàng mua để tất toán (tất là cuối cùng như tất niên, hoàn tất. Toán là thanh toán đcm). Tức là trả lại vàng gửi ngân hàng cho nguời gửi vào 30/6. Từ nay về sau tuyệt đối cấm ko đc huy động vàng nữa.

NHTM nó lắm tiền lắm kaka. Hồi xưa cỏn bán vàng 45 (cho chính SBV để bỏn xuất khẩu lấy đô giả nợ keke). Nay dù bỏn bị đa xa ép chênh với Tay Lông 5tr/cây cũng còn lời chán.

Nhắc lại là bỏn mua để giả nợ chứ không phải đầu cơ. Chúng nó cắn nhau chứ BN chốc mép có ML tiền. Vài chỉ như em 3M nói là may.



Unknown

bài nài hai của nó đới. đéo biết gì dưng vữn bùi ngùi phếch
dcm bài học là đấm cặc vầu đánh nhau, đấm cặc vầu máu me. dây vầu kiểu đéo chả tàntật vĩnhviễn không vơi
thương anh Zì rất dưng vữn chửi tiên sư anh



Unknown

tiên sư anh Són đá đểu anh Sành nha. anh Sành tóc xoăn đéo đâu hehe



Unknown

Có câu hỏi, B lấy đéo đâu ra lắm vàng thế mà bán? Bình bẩu dự trữ cuốc za. Có cứt ý mà dự trữ. kaka

Tôi nghĩ bỏn huy động từ vốn nưu động của SJC, bởi SJC giờ là hãng quóc doanh cmnr thì bẩu zì chả phải nghe.

Truờng hợp B phải đi vay, nay nhập về trả, thì lủ móa, Bình mụn quá hên.



QUANRE17

Đm con Són có câm ngai cái mồm bam đi ko thì bẩu....

P/s: @ Nờ yêu bím to bằng cái tông Lào!

Anh ghét cái tính thù nâu nhớ zai của em quá đi...thôi từ giờ giở đi Nờ yêu xẽ chính thức chở thành tình yêu thành nẽ xống của đời anh em nhế hehe.



Unknown

Truớc nay tôi chỉ đồng lõa mụ Zì vụ giá vàng. Gì chứ 2013 sêm sêm nghìn đô/ao sờ là có thể.

Chưa phải đáy đâu. Đáy vàng nhẽ chỉ 800 thôi.



Mìm Mím

Hanh phuc trong dem den, dcm ca lo Chung may



Unknown

[co="#660000"][si="6"]Dùng tạm chỗ lày đã, cô Lính mặt Lồn cồng #232[/si][/co]



Unknown

Mấy nay tôi vừa Gúc bài vừa Gúc dịch lý do vàng đao. đéo phải kinh tài thế giới ổn làm vàng mất vai trò trú ẩn cacc ạ. Mà, cả lớp FMBA đâu rồi kaka, quan hệ vàng - hàng hóa nó thể hiện rõ ràng nhá.

Hai năm qua giá trị tổng sản luợng hàng hóa, dịch vụ của thế giới suy giảm rất sâu. tức hàng hóa có mặt trên ông địa cầu ít đi, 1000 tỷ đô chả hạn, thì số luợng vàng có mặt cũng chỉ tuơng đuơng 1000 tỷ đô, tức rẻ đi.



6 son

@ Maria N tên E nghe mà Tui đã thấy say say phê phê như 1 loại Tequila bên Mê Hi Cô.
Gato với E zất khi nhởn nhơ chộp ảnh ở Quê Bếch.
Lánh xa Way tào.
Kiếm những đồng Tơn or Nin mát rượi.
Cố kiếm nhiều nhiều về Lừa tiêu cho sướng E ợ.



Cathnga

@em Điêu, em Rô, chị Mít, cô Lói, Human, cô Tình và cacc khác.
Nói chung thì Nga sẵn sàng nghe mọi người nói típ, phân tích ở mức độ sâu sắc hơn về Nụi Chiến Lừa, còn những điều cacc đã và đang tham luận thì từ trước tới nay Nga bị tẩy não như vậy rùi nghĩa là Nga đã nghe rùi nên mới mún nói những điều khác biệt mà Nga bỗng dưng hiểu ra.
Còn Nga thì thôi không bàn típ nữa, vì Nga thấy cacc bó cứng trong cái hiểu bít của mình rùi, cũng chả buồn nghe người khác nói nữa. Nói chung Nga không phục các còm của em Điêu, Lói hay cacc khác, Nga định nghĩa các còm đó là "logic của cảm tính".
Mời mời .....



Unknown

bọn gẳm chịu khó vào đơi mà đào bới thiên đàng các cái nha
http://www.reds.vn/index.php/khoanh-khac-lich-su/4140-hinh-anh-cuc-ky-quy-gia-ve-viet-nam-1980

dcm đứa nầu hông cảm ơn cháu he he



Mia Otto

@ 6 Són

Em xin thành, dưng em tiêu ở nơi yêu em và em yêu em thuộc về nhẽ ưng hơn anh ợ.

Tiêu tiền ở Lừa cũng mua bực vào thân anh nhẽ không nhớ sao??? Hôm qua xem clip chụp ảnh không vừaý cacc ấy chửi nhao mà em đến cười ra nướcmắt.

@ anh Quấn Rẻ

Em ưng vụ ấy của anh nên mới nhớ đó nha chứ không thù mất quanđiểm quá. Anh là idol của em vụ thoát Lừa đấy đùa đâu hehe



Unknown

mụ mm là đơi chứ đâu

[im]http://i1150.photobucket.com/albums/o617/redsvn/2012/09/MienNam1969/REDSVN-MienNam1969-13.jpg[/im]

hai đơi

http://i1150.photobucket.com/albums/o617/redsvn/2012/09/MienNam1969/REDSVN-MienNam1969-15.jpg



Hoai Mien

Chép lầm than

Thuở 80 vẫn mặc quần vá mông đi học nhé. Hình như gọi là ti vi màu nếu không tìm được vải cùng màu để vá làm gì có chuyện áo dài như kia.

Thời Thiên đàng nhớ nhất áo cho nguòi mang bầu.

Các cô giáo NKCsau giải phóng nếu mang bầu di dạy thì vẫn mặc áo dài bên ngoài mặc một áo chui đầu xếp li sat nách trông vẫn duyyen dáng tợn.

Các cô giáo BKC thì vẫn mặc áo cánh hớt lên hở hết cả bụng.

Lúc đó trẻ con chỉ biết trầm trồ chuyện đẹp xấu theo kiểu trẻ con.

Giờ nhìn váy bầu trăm hoa khoe sắc đẹp và yêu làm sao. Muốn có bầu lại quá...hehe



Choi Choi

Em Miên, cô Chẹp với cô Đào xúm vào tụt quần mụ Toét kinh nhể, chả nể các mác râu dài gì cả.

Vụ thu xâu vàng của anh Ruồi khiến anh mất điểm trước đám nghị gật, nhưng Bê rất hài lòng.

Đến thời điểm này thì không có khả năng lùi thời điểm tất toán trạng thái vàng như Cô Đào nêu ra đâu. Ý anh Ruồi đã quyết, và điều kiện thị trường hiện nay quá thuận lợi rồi



Choi Choi

Thuận lợi thứ nhất là giá thị trường của vàng đã xuống nhiều

Thuận lợi thứ 2 là các bank thừa quá nhiều xèng mặt.

Lãi suất thị trường liên bank hiện quá thấp (1%/năm), bank nào cũng thừa xèng.

Lần đầu tiên trong lịch sử có doanh nghiệp được vay kỳ hạn ngắn với lãi suất 3%/năm. Đó là anh cả Petro



Unknown

Tôi bảo lùi thời điểm tất toán chỗ đéo nào anh Tè? Tôi hóng kinh lắm anh đếo biết kekee



Choi Choi

Vàng đang xuống, chứng cũng phập phù và khả năng khối ngoại thoát hàng rất cao. Cửa đầu tư duy nhất bây giờ là ngoại tệ, vì sao?

- Vì nó hầu như là lựa chọn duy nhất thời điểm này, hehe

- Xèng cụ nhiều thế, chẳng mất giá thì làm đéo?

- Nhập khẩu đã tăng nhiều gòi. Dòng vốn đầu tư gián tiếp có khả năng cũng bắt đầu chảy ra trước khi tiền đồng mất giá thảm hại.

Người nông dân phải làm gì? Cần đéo phải hỏi, hehe.



Hoai Mien

Vì bác Bình liên tục lùi thời điểm tất toán vàng nên Bác Lý không tin lần này là lần tất toán cuối cùng.

Cũng phải, chuyện nói một đường làm một nẻo thì gặp suốt ấy mà. Mình kiếm cách đong xèng trong ngắn hạn thôi.

Chả dụ tổng tài sản bi giờ là 50 -50. Một nửa vàng, một nửa ông cụ vậy mình mần sao cho có lời là được.

Ngày mai đấu thầu 1,5 tấn vàng miếng, giá đăt mức là 37,5 cũng cao ngất ngểu.xem ngày mai các NHTM làm sao?



Choi Choi

À tôi nhầm mụ Toét sang cô Đào. Mụ mủ nghi nghờ khả năng chốt hạ lần này của anh Ruồi.



Unknown

@cô mất tiền thất tình : Cô phán CS không phải tôn giáo, thì người đầu tiên ngập đầu trong bể phốt là cô đấy. Chỉ có tôn giáo cạnh tranh với tôn giáo, không có đảng phái cạnh tranh tôn giáo nhé cô.



Choi Choi

@Em Miên
Anh Ruồi nổi tiếng là nghiêm, nói là làm. Điển hình là các vụ xử phạm thượng về lãi suất, niêm yết ngoại tệ, các bank hãi phết, nên mới dẹp loạn được thị trường lãi suất thời gian vừa rồi.


Hiện các bank đang nghe ngóng mức độ nghiêm túc của ảnh trong vấn đề tỷ giá. Nếu không sợ ảnh thì Tơn nhẽ trên 22k rồi.



Hoai Mien

Cụ thế tý đi các Chàng.

Giả sử lấy 100 mil ông Cụ mần chuẩn, thời gian tất toán là cuối tháng 12 năm 2013.

PA1 : Gửi ngân hàng lãi suất 7 percent / năm ngày tất toán nhận 104,2 mil.

PA2: Mua U, giá thị trường hiện 21400. Được 4.673 U. Để bán được ít nhất 104,2 mil cần lên được mức giá 22.300 ( có khả thi không đây nè)

PA3: Mua vàng giá 37 mil được 2,7 cây. Khi nào bán được 38,6 mil xem như đạt đến số xèng 104,2 mil ở trên.

Bất cứ khi nào đến trước được số xèng 104,2 mil trước thời điểm cuối tháng 12 năm 2013 đều được xem là thành công.

Các chàng nghĩ hộ em, nên đầu tư vào đâu một cách nghiêm túc.



Choi Choi

Thời cô Giầu là thời gian tệ nhất trong lịch sử ngân hàng, nói một đằng làm một nẻo, chẳng bank nào coi SBV là cái buồi gì, loạn cào cào.

Cô Giầu chỉ được cái "tốt tính". Lãnh tụ gì đéo hét ra lửa, lại đi thút thít trước các nghị gật. Chán bỏ mẹ.



Hoai Mien

Chỉ mới 3 phương án thôi đấy mà việc chọn lựa tính toán đã hổng dễ dàng.

Dĩ nhiên ai cũng bẩu ông Cụ mất giá dưng chúng ta vẫn dúng ông Cụ để tiêu, không còn cách nào khác nên việc kiếm được thêm vài ông Cụ hẳn đáng bàn.

Miên mu ti mù tịt về chứng nên nói đến chứng là thừa. Dưng không hiểu sao mấy hôm nay đồng U lên giá rất mạnh, các đồng xèng khác mất giá ghê gớm so với đồng U rõ nét nhất là đồng xèng Úc, đồng Bảng Anh. Thực sự ko biết chuyện gì mần U lên manh mẽ như thế.

Ai có tin gì chia sẻ cho mọi người hóng với.



Hoai Mien

Ờ Tè Hoa nhắc Miên mới nhớ, có lần cô Giàu thút thít trước quốc hội thật.

Kể ra tuổi gần 60 mà không có bộ sậu đủ mạnh sức khoẻ giảm nên cũng khó có thể máu lửa được.

Cô Bình thì Miên thấy phục cổ vụ tỉ giá, lúc đó U chạm ngưỡng 22 thị trường nóng rẫy, cổ lên dần đần ổn định tỷ giá. Lức mới lên cô cổ nổ, SjC chênh lệch hơn 400k là làm giá là lũng đoạn, là lợi ích nhóm. giờ SJC chênh lệch 6 mil, cô cổ lại bẩu cả dân và nước đều được lợi.

Hai câu nói, cách nhau 2 năm, chỉ bọn nhớ giai còn đâu thì quên sạch. Đúng là miệng nhà quan.



Bắn Đòm

Quán mới bữa nai vuôi vuôi là. Theo ước tính về cồng có vẻ âm thịnh dương suy, lồn đang phát. Các nam tử bựa bị đá thá hết hột dái lên cổ?



Bắn Đòm

thọt tôi việt nhầm thành thá, nhưng tôi đéo xin lỗi, cacc mần buồi được tôi.



Bắn Đòm

viết tôi viết nhầm thành việt nhưng tôi vẫn đéo xin lỗi. cacc mần buồi jì được tôi.



MBTrading

Các cô hãy ghi nhớ lời tôi nói đây, vàng đã là một câu chuyện không còn hấp dẫn nữa...nó sẽ xuống một chút và đi ngan trong một thời gian dài. Cái hấp dẫn sắp tới là Bất Động Sản, nhưng dưới một hình thức khác mà phần lớn mọi người vẫn chưa biết và chưa nhận ra...



Anonymous

DCM!đang vàng mắt đây!Các Mác với chả Lê Nin!



jerrylouis

Bài nài của Zì tuy cũ nhưng vẫn chất như thường lệ
Có cái lũ Lừa vẫn hí ong ỏng như lệ thường
Đm ở Nga người ta cũng biết rồi, chán rồi sao ở Lừa vẫn giờ nài vẫn thẩm và chiêm nghiệm...



Anonymous

Ngoài chuyên gia kinh tế Lừa lưu manh,Lọ Nhặng&B còn có cố vấn hàng hiệu,cơ hội Khoai Tây.Các bạn nghĩ mình là ai-Râu xoắn 1 chân?gieo xúc sắc đi!



jerrylouis

Đcm lại còn ca cụ Diệm mí cả nội chiến Lừa là chiến tranh tôn giáo...
Zì cút mẹ đi Ác-giăng-tin theo gương Phạm Lãi là phải



Thượng Sĩ Già

Cô Nga ngố ở cồng #258.

Ừa ừa..! Nếu dư dững giải thích cũng dư phản biện của bọn bựa qua nay vưỡn chưa thiết phục được bộ óc sắt đá của cô thì thôi cô nên chọn dững thú vui khác khoa học đứng đắn hơn mà chơi, tỉ dư ngồi thiền luyện PLC hay sang chơi mới anh Dép your idol, hoặc vửa đi ỉa vửa cho tay ngoáy mũi vươn vươn....

@Điêu yêu

Qua thấy em bẩu mụ Bựa thành công hơn hẳn trong việc dạy dỗ lớp bựa cũ bla bla....Anh chả có ý kiến gì phản đối nhận định sáng suốt í của em cả em yêu ợ, vì em lúc nầu chả đúng phỏng ạ..!?! Anh chỉ hơi băn khoăn tí rầng là chị Nga ngố PLC nủi tiếng yêu kiều quán bựa lại thuộc nhóm bựa nầu, mới hay cũ nhỉ....?

Hãy giả nhời anh Tình Yêu nhá.. Giờ anh xin phép đi giồng chuối. Love !!!!!



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị tặng cho bất cứ con nào là anti-fan của chị nè:

[img=http://images5.fanpop.com/image/photos/25700000/Haters-gonna-hate-the-no-life-club-25785835-600-433.jpg]

[img=http://htmlgiant.com/wp-content/uploads/2011/03/haters-gonna-hate-monkey-crossed-legs-1291945299k.jpg]

[img=http://www.reactiongifs.com/wp-content/uploads/2013/05/Nicolas-Cage-Laugh.gif]



Binh Nhì

Em nghe nói thì xuất phát từ vụ cờ phật giáo như nài:
[img]http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/sohadieuhanhxedapmungPhatdan.3-504df.jpg[/img]

Cụ Diệm cấm treo cờ phật bừa bãi thì bọn phật tử mồm thối đấu tranh như nài:
[img]http://i776.photobucket.com/albums/yy41/namoyts11/422063.jpg[/img]

Đỉnh điểm căng thẳng bạn Đức đã tự mình mần BBQ, như nài:
[img]http://chuaadida.com/chuaadida/uploads/news/chutieuvaphatgiao/bo-tat-quang-duc-tuthieu-4.jpg[/img]



Cathnga

@Zượng Sỹ: dững trò Zượng gợi ý em Nga đều làm cả, cộng thêm cả trò vừa hưởi Bựa của Quán và cười hố hố giống chị Mít nữa. Cảm ơn Zượng cùng Tình Yêu của Zượng!!!
Chúc mầng cả 2 Bựa nhé!!!



Cathnga

Thành Binh Nhì đã đưa ra những bằng chứng.
Chứ còn theo ý của nhiều Bựa thì vì cái gì đó bị lợi dụng thì mọi thứ liên quan tỉ dư là bằng chứng đều có thể không tồn tại.



Lính

@ THÂN LỪA, (not Ưa Nặng)

Thank cô về những link bài viết cũ of Trung Tướng Zái To !!!



Binh Nhì

Madame Nhu phản ứng vụ BBQ của bạn Đức như thêm dầu vào lửa, như nài:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=d_PWM9gWR5E]



Binh Nhì
This comment has been removed by the author.


CaiKhi

Con nào ví CS với tôn giáo thì cũng vục mẹ mồm vào bể phốt đi đcm, trước khi so sánh phải họi tụi tôn giáo nó có đồng ý không nhé.@ mất tiền thất tình

Cô nầy ngộ nghĩnh đéo chịu. Định nghĩa về thế nầu là 1 tông giáo cũng lơ tơ mơ thì cắn cứt rồi.

Một tông giáo có, và buộc phải có 3 thành phần chính, là GIÁO CHỦ, GIÁO LÝ, và GIÁO DÂN. Vậy CS có mấy cái đó không? Dcm có mới máu chứ. Giáo chủ là anh Cụ, giáo lý là luận cương chánh chị hay điều lệ Đ hay cái mẹ gì tương tự thế. Giáo dân là 3 trẹo (hay bâu nhiêu?) Đ.viên.

Dcm đã đủ yếu tố cấu thành 1 tông giáo chưa?



Binh Nhì

Chứ còn theo ý của nhiều Bựa thì vì cái gì đó bị lợi dụng thì mọi thứ liên quan tỉ dư là bằng chứng đều có thể không tồn tại.@Nga
---------------------------
hình ảnh mà tôi ca bôt lên dó là những thứ bề ngoài, là bằng chứng rõ ràng. Còn đằng sau đó, có giật dây hay lợi dụng(?) hay mấy ông Sư có phải sư giả(?) hay là sư nhưng đầu vẫn còn ngược gươm giáo(?) thì Tôi cũng không dám chắc. Nhưng không chắc chắn thì Tôi càng nghi ngờ chứ không xác quyết là không tồn tại.



Rốt

Dượng Sỹ có nhắc đến các bựa viên kì kịu và thắc mắc ko biết chị Nga thuộc nhóm nào, Rốt thấy thế này:

- Điêu thì rõ ràng là bản lĩnh và kiến thức vững, quá xứng đáng là thủ lĩnh nhóm đầu.

- Chị Nga thì bản lĩnh, kiến thức thì có phần mơ hồ, Rốt đọc cũng không hiểu. Nhưng Rốt ưng bản lĩnh và thái độ của chị khi tham luận.

- Dượng Sỹ thì Rốt mới thực sự không hiểu thuộc niên đại nào? Vì không thấy kiến thức của dượng là gì, ngoài mấy còm chọc ngoáy chị Nga?



68 saigon

dcm zimatlon,maried vs argantin,dit khoe the ma khong troilen confirm van con song.dcm zzi



Unknown

chị Nga, chị Nga đâu roài. có chị Hồng Vàng yêu kiều đá xoáy Sỹ Già Zâm kìa



snow snow

@chị Hương: chị nói nặng nặng nà kaka
zưng giêng em
thấy bình thường
vì rằng
chị nói đúng mà
đcc lời thật chật tai
anyway
thank chị
chúc chị sk



minhhuong

@Don Chun: Mẹ ôi cô hài hước kinh hoàng há há há.

Thông báo cho 1 đứa biết nó bị đứa khác lừa mục đích là để đứa bị lừa sẽ biết tiến tới chấm dứt ngay việc nó bị lừa.

Vậy đó là việc làm nên làm, hay đó là 1 hành động đả kích cá nhân hả cô Chun dở hơi kia sư bố cô.

Khả năng nhận thức của cô sao tự dưng méo mó thế hử?

PS: khi dùng "@Lói" thì Lói nó tự động hiểu ngay tắp lự rằng đi chat riêng nhá cô kia.

Tại sao tôi lại phải đi giải thích những việc tưởng chừng như hiển nhiên như vậy nhở [:O.][:O.] sư bố cô Chun nhá cô.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đi ngủ đơi. Mệt gã gời.



Unknown

[si="6"][co="#660033"]@ Lính cồng # 288: Thân Lừa tôi mặc nhiên ưa nặng, cô... not...not...cái gì (#@%^&%$#) ???
@ Hương Điêu: Don Chun không hài hước đâu, chỉ khích đểu bởi tính tò mò coi Lói Chuột bị lừa dư lào!!![/co][/si]



Thượng Sĩ Già

Sáng nay Dượng các cô vửa ra khỏi nhà đã dẫm ngay bãi cứt, biết ngay là điềm may. Thật vậy, bằng chấng là D vửa được cô Gì Gì Hồng quan tâm thăm hỏi..... Ôi địt bẹ vinh dự vinh dự.

Và để đáp lại tấm thạnh tình í của quý cô, D xin lễ phép thưa rầng: Niên đại hay kiến thức hay cái mẹ gì thuộc về D nhất khoát ko nằm trong sự hiểu biết của quý cô.

Thế được chưa ợ ?!?



minhhuong

"- Dượng Sỹ thì Rốt mới thực sự không hiểu thuộc niên đại nào? Vì không thấy kiến thức của dượng là gì, ngoài mấy còm chọc ngoáy chị Nga?"@Rốt
-------------------
[:O.][:O.] Yup, đáng đời mụ Sỹ già dâm kia bị cái Rốt nó song phi. Mụ can tội hôm nay hỏi đểu con này. Tiếp đê Rốt.



minhhuong

Nhắc cho mọi người nhớ, khi xưa thời chị Nga chưa tu PLC từng là 1 trong những người có khả năng diễn giải và suy luận sắc bén trong quán.
Thế mạnh 1 là viết rất thoát ý.
Thế mạnh 2 là có khả năng nhìn và nhận.

Bây giờ đã hoàn toàn khác, 1 chị Nga rối tinh rối mù coi logic = zero. Em cho là có sao đéo đâu, chị làm chủ quyết định con đường của mình.


Tuy nhiên, chị lại muốn quảng bá PLC tới cho mọi người, thế thì đéo ổn. Với 1 sản phẩm mẫu như chị đang thể hiện liệu ai muốn theo? Chị có thấy sự mâu thuẫn của chị chưa?

Để giải quyết mâu thuẫn, có nhiều cách. Chị có muốn nhìn & nhận không hay thôi.



minhhuong

@Thân Lừa: thế à hahaha, sư bố cô Chun 3 lần nữa nhá cô.



Unknown

@em Cathnga : tỉ lệ bọn phản động mà có vấn đề thần quynh cao hơn tỉ lệ dân thường mà có vấn đề thần quynh. Tương tự,tỉ lệ bọn nghiện thuốc lá trong số bọn nghiện rượu cao hơn tỉ lệ dân nghiện thuốc lá trong dân thường. Các biế số cho thấy sự liên quan, nhưng không thể kết luận ngay được phản động gây ra bệnh thần quynh,hay nghiện rượu gây ra nghiện thuốc lá. Muốn chứng minh mệnh đề nguyên nhân kết quả này, phải làm thí nghiệm cô lập.
Trở lại vấn đề của em, trong phạm vi cô lập của Sài Gòn chẳng hạn. Dân theo đạo Chúa, và đạo Lương,đạo Phật sống lẫ lộn nhau, có chiến tranh cục bộ đâu.
Em Cathnga nên theo học khóa Thống KÊ BUZU của Zì để biết thêm.



Manga

Tưởng con Dép Lê mặt cứt dê idol chị Nga là con nào. Link bài viết đầu độc chị Nga ngố đây
Như khẹc



Anonymous

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Hu hu đời buồn quá làm gì bây giờ .

[/fo]



Unknown

[si="6"][co="#660033"]Nga PLV #75: "Chị gần đây đọc anh Dép. Anh Dép là ai? Là người chị thích sau Zì và anh Ku bên X-cà." Đồng thanh mới Manga: Như khẹc...[/co][/si]



Anonymous

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Bí quyết diệt lão .

Địt mẹ các cô xây nhà bằng gạch . Một ngôi nhà các cô tưởng to thực chất cũng chỉ được ghép từ những viên gạch .

[img=http://data.kenhsinhvien.net/transfer/2012/KSV.ME-1253789729553.jpg]
Các cô có thể gỡ mẹ ngôi nhà lấy gạch , rồi xây mẹ cái chuồng lợn .

Tương tự , cơ thể sống của các cô được xây từ những viên gạch nhỏ , gọi là tế bào .

[/fo]



Anonymous

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Nếu các cô thon gọn , dong dỏng cao , tế bào các cô hình bầu dục .

[img=http://images.nike.com/is/image/DotCom/NIKE_PDP/Nike-Vapor-Elite-Airlock-Size-9-Football-FT0210_201_A.jpg]
[img=http://themasterofbation.net/wp-content/uploads/2011/01/TheExamplePictureForTitle02.jpg]

Nếu các cô ham ăm , mập tròn , tế bào các cô hình cầu , vì ông ổng chứa đầy food .

[img=http://www.clker.com/cliparts/7/b/d/b/1237099752389782475nicubunu_Soccer_ball.svg.med.png]
[img=http://assets.vice.com/content-images/contentimage/no-slug/d2e46cd8a66309c37d142425c8857922.jpg]


[/fo]



Anonymous

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Khi một viên gạch trong nhà bị vỡ , các cô chỉ cần thế chỗ ổng  bằng một viên gạch mới tương đương .

Tương tự , khi một tế bào trong cơ thể tèo , ổng tự động được thay bằng một tế bào mới .

Có những tế bào quy định mọi tế bào trong cơ thể được hình thành như thế nào . Lừa gọi là tế bào gốc ( controlling cells , memory cells ... ) . Tôi gọi tế bào chỉ huy .

Khi tế bào chỉ huy hoạt động tốt , tế bào mới tạo ra giống y chang tế bào cũ bỏn thay thế . Cơ thể các cô giữ nguyên như bỏn vẫn là , aka trẻ .

Dần qua năm tháng , tế bào chỉ huy quên mẹ ổng nên rebuild như thế nào . Tế bào mới khác tế bào cũ , lớp sau khác lớp trước , khiến cơ thể không hoạt động như quy định , aka gọi là già .

Trên lí thuyết , con người có thể sống không bao giờ tèo , miễn các tế bào chết được thay thế hợp lí .

[/fo]



Anonymous

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Nổ tiếp về ung thư ( cancer )

Có rất nhiều loại ung thư , nhưng có 2 loại :

Một loại , tế bào chỉ huy quên mẹ trách nhiệm , thế là ổng build tế bào mới tại một chỗ với tốc độ nghiệm trọng , hình thành một cục bầy nhầy trong cơ thể , chèn ép các bộ phận khác , gây đau đớn .

Loại thứ hai hoàn toàn ngược lại . Ổng quên mẹ việc build tế bào mới tại một bộ phận nào đó . Khiến bộ phận cơ thể đó teo lại và không hoạt động được , vì không được thay thế mới .

[/fo]



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Trong y văn nhân dân có ghi một trường hợp chữa ung thư ( đường ruột ) không dùng thuốc .

Chọn một viên Ruby thật sáng , không mờ đục . Nuốt mẹ vầu bụng .

Đến lúc đi ỉa thì giữ viên viển lại , rửa thật sạch , nuốt lại . Làm đi làm lại nhiều lần , tới lúc khỏi bệnh cũng là lúc Ruby trở nên mờ đục .

[/fo]



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Bạn tui chữa được ung thư .

[youtube=http://youtu.be/pZvbXZqCYJU]

Giờ ẻm già rùi .

[youtube=http://youtu.be/pMNwhaGVRGM]
[/fo]



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Nói trắng ra trường sinh bất lão chả có vẹo gì đặc biệt . Tội nghiệp bạn Hoàng hói aka Tần Thuỷ Hoàng he he .[/fo]



Mr. Tran

Chào các chị các anh. Tôi vừa về. Mệt rũ.

Bài mới đọc bùi ngùi nhỉ. Câu cuối hay quá! Nhẽ đây lần hiếm hoi tôi không muốn đá đểu anh MTMT aka anh kết nghĩa của tôi.

Nhác thấy có đám chửi. Khà khà. Khi thấy chửi nhau, tôi luôn nghĩ "chúng nó chừa mình ra". Lần này cũng vậy.


Thôi tôi đi ngủ. Kính chi bựa!



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Chỉ cần nắm tí về tế bào các cô đã có thể cắn vài tỉ Tơn một năm tiền dịch vụ y tế .

Chỉ riêng bọn Mẽo một năm đã chi tầm ngàn tỉ Tơn tiền healthcare . Các cô không cắn được của bỏn trăm tỷ Tơn ăn \;/ cho vuông .

[/fo]



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Hu hu anh Chù hói yêu ơi nhắn Cá mập được đong xiền roài nha sao mà cứ im lìm hoài à .[/fo]



minhhuong

"Mấy con Bựa cho tôi hỏi phát. Tôi để ý thấy bọn Bựa đang ở Tây lông có vẻ rất vui vẻ hạnh phúc. Nhưng tôi đồ rằng các vị trước khi thoát Lừa cũng rất vui vẻ và hạnh phúc có phỏng? Rất mong có được câu giả nhời chính xác." @Say Lình
----------
Để em, hí hí, để em :D
Báo cáo ông anh là lúc trước khi rời Lừa á em cảm thấy cuộc đời rất chi là sung sướng đéo có gì để cằn nhằn. COCC đương nhiên Đảng còn thì sướng, Đảng chết thì cả lò nhà mình mới toi, phẩy không ạ [:O.][:O.] (đá đểu tí keke)

Tới lúc em sang giời Tây thì em lại thấy giờ bố mày mới là sướng, trước đéo phẩy sướng, tổ sư trước há há.


Nếu đéo đi đéo biết mà tự quyết định nơi nào sướng hơn đồng nghĩa với "Bố mày đéo cần cơ sở đã khẳng định dư cái đinh đóng cái cột" hé hé hé.

Báo cáo ông anh là hết ạ.



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Chờ đó từ từ còn nữa bọn mặt bựa .
[/fo]



Unknown

Em Rốt xinh đẹp nhớ thường xuyên bón phân tươi vào họng con Sỹ Nhặm thế nà anh ưng, sướng điếu chịu . Khà khà khà!



minhhuong

@Nhat Linh:
Báo cáo ông anh là máy nó vẫn đéo chữa được, dưng em còn lưu được mấy bài sử Lừa ở máy cũ cũ nữa. Em biếu anh cái link về serie Sử Xứ Lừa - đứng đầu trong bestseller list mọi thời đại kekeke quảng cáo quảng cáo:
Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa 1
zzzzzz
Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa 2
Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa 3
Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa 4
Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa 5



minhhuong

Bonus thêm cho ông anh Lính quả "Em thích chiến tranh" - đảm bảo đọc 1 khìn lần vẫn ngặt ngẽo hố há vì nó [(o)][(o)]
Em thích chiến tranh

Tên Sản thối hahahaha



minhhuong

Ngày xưa có lão Lưu Manh chửi bậy như ranh đúng bọn Nam Định kekeke, đéo hiểu giờ biến đâu nhở chi bộ nhở. Hồi hổi tới giờ mụ í có ló mẹt lên không chi bộ?



Mít

Ối giời, đông vui nhờ, just like old times. Nào duyệt còm hố hố



Mít

Nhưng nếu xét ở 1 cục diện lớn hơn là giai đoạn sau khi MB đánh chiếm, thì chị lại nghĩ đó đúng là 1 cuộc chiến Tông giáo lớn giữa Vô Thần vs TCG mặc dầu nó không được gọi đúng tên,nhưng những gì diễn giải ở mặt nội dung hay lý tưởng gì đó lại thể hiện đúng là như vậy.@ em Nga

Mít không cho thời gian hậu chiến với những chính sách kinh bang tế thế dư bòi của Bê chính là một reflection của Vô Thần vs TCG em Nga ợ.

Nó là sự áp đặt của CN Mác-Lê, with its social, political and religious view, on a population with existing social, political and religious beliefs.


- Với những người có đức tin, họ cảm thấy đức tin của họ bị tấn công khi nó bị cấm đoán hay nhục mạ xuyên tạc bởi đám self-proclaimed là vô thần. Với họ, nhẽ đấy chính là sự thử thách về đức tin tông giáo.

- Với những người có tài sản, Bê đơn giản chỉ là một bọn thổ phỉ.

- Với những người thuộc thành phần có nợ máu với nhân dân theo định nghĩa của Bê, Bê là hiện thân của sự lưu manh tráo trở, đê tiện bỉ ổi beyond words. Bọn này có thể là Công Giáo, Phật Giáo, Cao Đài or whatever.

Bọn nào thuộc cả 3 thành phần trên thì mau mau cút khỏi xứ Lừa. Thế thôi.



minhhuong

Bọn nào thuộc cả 3 thành phần trên thì mau mau cút khỏi xứ Lừa. Thế thôi.@ Mít
------------
Chuẩn khỏi chỉnh. Đất lành chim mới đậu.



minhhuong

Chị Mít giải thích khoa học thế rất là hay, nhưng chị Nga chị ấy bây giờ thích dùng trường phái trừu tượng cơ hehe.

Để cho dễ hiều về thời kỳ sau "Giải phóng" 75 (dùng dấu 2 nháy nháy không thì bọn phản động gốc ngụy chúng đá mình ê đít hehe):

Tuyền dân đéo có quyền đéo gì cả:
- ăn (làm đéo có gì mà ăn hahaha)
- nói (tự do ngôn luận)
- địt (hủ hóa hehehe)
...ti tỉ thứ nữa
Túm lại quyền được theo 1 tông giáo chỉ là 1 phần nhỏ trong số các quyền.

Trong quyền được theo 1 tôn giáo ấy thì TCG lại là 1 chọn lựa nhỏ trong trỏng. (Bẩu nhỏ vì cứ suy tỉ lệ dân theo các tông giáo khác nhau trên tổng dân số)

Vì thế nếu bẩu sau 75 là cuộc chiến Vô Thần-TCG là so sánh khập khiễng.

Mà thế nào là so sánh không khập khiễng? Em đéo biết, chậc chậc, chẳng hạn:
"Cuộc chiến giữa bạn Giáp với câu tục ngữ Trời sinh voi trời sinh cỏ". [:O.][:O.] (j/k)



minhhuong

Ờ mà tại sao lại bảo quyền được theo 1 tôn giáo thôi nhở hehe
Nhiều sao đéo đâu . Quyền được theo 1 hoặc nhiều tôn giáo đi cho nó oách.



Thượng Sĩ Già

Bi giờ đến lượt gỡ dối tơ nòng giả nhời con Say Lìn (say đéo khôn thế hê hê)...

Nếu bẩu rằng cuộc sống ở Lừa của bọn phản động giời Tây trước đây thiếu hạnh phúc các cái là xiên tạc đm xiên tạc. Dượng luôn ôm ấp dững kí ức cực kỳ chong sáng ơn Đảng ơn Chánh phủ đã mang đến cho dân tộc này nói chung và cả tông chi nhà D bẩu riêng. Đại loại dư nhờ Đảng cụ kị nội ngoại nhà D mới được cơ may ri cư vầu Nam mần đặc tình lập công dâng Bác, và cũng lại Đảng đã tạo mọi điều kiện để D được cài cắm vầu hàng ngũ phản động hải ngoại dư bọn con Tơn Phú Yên mới lị mợ Mít Đốc. Và D luôn ơn dđảng về điều í hĩ hĩ...

Nói chung, sống ở đâu cũng hạnh phúc như nhau cả, miễn là trong ta lúc nầu cũng chói loà niềm tin vầu Đảng là ổn mọi nhẽ. Chân lý đấy, D thề hễ hễ...



Kao nguyen

Cô Lock!
Cô zui lòng giải thích thêm vì sâu tế bào chỉ huy lại lười-biếng, vô-trách -nhiệm, lơ-đãng vơ vơn trong quá trình phân bào để sản sinh ra các tế bào nghễnh- ngãng vại. Quá trình ăn -uống, hít-thở, rượu-chè, kể cả chửi-bậy tác động thế nào đến con tế bào chỉ huy? anh nói để bọn bựa biết mà đú với đời. dcc, đã đẻ ra là phải nuôi chủ đề cô nha.



Mia Otto

"Liền ông Lừa hãm rõ ràng. Dưng liền bà Lừa cũng là 1 giống đéo biết điều. Đm mồm chúng nó xoen xoét chưởi liền ông Lừa vô dụng, làm liền bà mặc định khổ...

Tôi ngứa mồm phọt nhõn câu "Sao ko thích gì thì cứ làm đi". Thì đm 1 núi lý do như cặc tuôn ra. Cacc biết rồi đấy. Nầu là vì con, là vì sợ hàng xóm, sợ mẹ chồng...Chúng mài chết là đúng cmnr kêu kêu cái lồn"

@ Tỷ Phú

Anh đang uất vện hả hehe mà chửi loạn liềnông liềnbà lên thế?

Có ai dám sống theo đúng nhucầu của mềnh đâu mà đòi sướng hả anh?

Cái chuyện này cũng nói nhiều rồi nha! Cứ nhândanh vì vợ/ chồng con cái giađình họmạc hàngxóm lánggiềng. Phải nínnhịn phải hysinh phải thếnài phải thếnọ. Đến lúc tắc cống lại chẳng nổi điên lên quay ra cắnxé nhao.

Túm lại, mình muốn gì??? Trảlời đi rồi tính tiếp.

Mình sungsướng thì đứa khác mới sungsướng được và ngược lại. Win-win situation mà.

Deal với nhao còn không nủi thì có chạy đi đâu cũng thế thôi.



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Cô Kao nguyên

Ổng hông phải lười biếng mà là ổng quên cô ạ . Cô cứ làm thử đi làm lại một việc gì đó hàng nghìn lần , như xếp 1000 con hạc giấy . Tới con thứ 1000 sẽ thấy nó khác hẳn con đầu . Nói đúng ra là gần như không có con nào giống nhau he he .

Ông tế bào chỉ huy thông minh hơn . Ổng có thể xếp 500 con đầu giống y chang nhau . Nhưng từ con thứ 501 ổng bắt đầu quên , con 502 ổng quên thêm tí , giống như bị lạc tay lái ấy , trượt một phát là ra khỏi đường đang chạy .

Có những cách nhắc ổng khỏi quên , tất nhiên không public .

Việc ăn uống hít thở thì quá dễ , quá nhiều chất độc . Nhất là từ khói xe , các chất từ dầu mỏ . Cô cứ thử đổ acid lên tay xem ổng chịu được hông . Ông tế bào chỉ huy đang chịu tình trạng này . Cô vừa làm việc vừa có thằng nện dùi cui vào đầu lâu xem có tập trung được không .



[/fo]



Rốt

Haha... có đám phản động hải ngoại đã quay về, quán lại xinh hoạt 24/24, vui íu chịu!

@Tơn Đông: Rốt có ý diềm hàng dượng Sỹ đâu? Đang tạo điều kiện cho lão chứng tỏ đẳng cấp tiền bối mà lão vẫn quyết khư khư giữ rịt... Nói chung vẫn chưa xếp niên đại cho lão được :)



Unknown

Haha, hải đăng Thomas Jefferson bien câu hay quá nè: "When governments fear the people, there is liberty. When the people fear the government, there is tyranny"

Gúc dịch: "Khi chính phủ sợ người, có tự do. Khi người dân sợ chính phủ, có chế độ độc tài".

Nhà iem chỉ thích tháng đôi lần ra sân nghĩa trang cụ chửi mả bố thằng nào suốt ngày họp hành chỉ đạo nghị quyết này kia để kéo nhau xuống hố cả nút kha kha, nhưng ại sợ chính kiền.



Choi Choi

Thị trờng tài chính ngân hàng Tung Của hện nay giống năm 2011 ở Lừa
- Tín dụng tăng nóng, ngân hàng Trung Ương hãm phanh
- Các ngân hàng thiếu thanh khoản, tỷ lệ vay nhau trên thị trường liên ngân hàng cao, lãi suất tăng mạnh

Hậu quả sắp tới sẽ là
- Sản xuất đình trệ, hàng tồn kho tăng lên
- Doanh nghiệp khốn đốn, phá sản tăng vọt

Ảnh hưởng tới Lừa sa rao?
- Hàng hóa ế thừa sẽ được đẩy mạnh xuất khẩu sang Lừa?
- Các mặt hàng nguyên liệu xuất sang Tung Của sẽ rớt giá thảm hại



Choi Choi

Lãi suất ngắn hạn cao hơn lãi suất dài hạn là chỉ dấu cho thấy thị trường tài chính Tung Của đang bị đảo lộn, y như Lừa trước đây.

Ngân hàng ICBC lớn nhất Tung Của mà còn phải cần đến cứu trợ thanh khoản thì chít đến đít rồi CACC ợ. Anh đéo nói nó chít mà là các doanh nghiệp của nó phải lãnh hậu quả.

Tự hào quá, Lừa các anh đã đi trước nước mẹ 2 -3 năm kinh nghiệm trong vấn đề này, haha.



Choi Choi

Tung Của mà khốn thì Lừa cũng tèo. Đơn cử như anh Đức HAGL, bao năm trông chờ vào cao su, đến khi sắp thu hoạch thì thị trường Tung Của cũng tèo. Ảnh sắp đi bằng đít rồi.



Unknown

cuôn Tè, đợi giề mà hông đi buôn thép tào đi, lợi suất bai giờ hông phẩy là 50% mà là 500% há há



Unknown

Anh Tè dự đoán chính sách của chị Bình mụn sau 30/6 để hút lượng vàng khủng đang có + vàng sau tất toán từ gầm zường bần nông ra cho nền kinh tế coi sâu?



Unknown

anh Zì kiếng yêu, bềnh anh chứ. em nhớ anh, nhớ thật nhiều, mọi lúc, mọi nơi



Choi Choi

Cô Nâu Nâu kinh doanh đéo gì nông lâm sản, cũng chuẩn bị đào hố đi là vừa.

Nếu mua máy cày máy bơm các loại thì chờ nó sắp chết hẵng mua cho rẻ nha. Có hàng tồn thì tống sớm đi, nhập các lô mới cho rẻ.



Unknown

cuôn Tè câm mõm lại để cháu xả hết câu su khoáng sản đã dcm



Choi Choi

Có xả kịp cái lìn

TKV sản xuất ra một đống quặng bô shit, giờ đang đắp chiếu đéo xuất được.

Lúc đầu giá thấp hơn giá thành đéo muốn xuất, sợ phải hạch toán ngay khoản lỗ thực hiện. Cho đắp chiếu chờ giá lên, tù mù đéo lập dự phòng giảm giá để đỡ lỗ.

DCM, càng chờ giá nó càng xuống, chít mẹ đi.



Unknown

[si="6"][co="#000000"]Trừ em Hương và em Mít, các anh chị khác vui lòng không tranh luận với em Nga nữa.

Làm ơn đi! Tôi lướt cồng em Nga là đủ mệt rồi. [/co][/si]



Choi Choi

Bê quyết tâm cho triển khai dự án Nhân Cơ. Đây sẽ là bước đi sai lầm tiếp theo của Bê. Sai lầm này là do không tính đến yếu tố thị trường sắp tới, hay không đúng thời.

Thị trường nhôm thế giới đang thừa cung lớn và trong xu hướng giảm gía mạnh. Bê đang trông chờ một dự án nhôm trong nước để tiêu thụ số alumina này.

Khốn thay, cái phao dự án luyện nhôm này sẽ lại làm Bê chết ngúm nay mai. Một dịp khác anh sẽ nỗ về dự án này.



Unknown

Cam mạng đâu. bắt ngai tức khắc cuôn Tè Hoa cho tao, vừa trái ý Đảng vừa trái ý Zì. bắt ngay và luôn dcm he he



Choi Choi

Cái hay của cô Ruồi là có những quyết sách táo bạo mà khó đoán.

Bước thứ nhất ảnh đã loại các ông lớn ra khỏi cuộc chơi vàng, nên sẽ chẳng còn trò hay.

Vàng mà không có sóng thì chó nó đầu cơ với đầu tư. Bọn tích cóp cũng thấy là ngu mới giữ vàng. Vàng bị ghẻ lạnh.

Bước tiếp theo, anh Ruồi sẽ dìm giá vàng trong nước thấp hơn giá quốc tế, ung dung mua gom và xuất ra nước ngoài thu Tơn. Trả thù bọn trước đây chửi đểu ảnh sao chênh lệch cao thế.



Cô Cấn

Anh Kao để tí nữa em bịt mõm con bán thuốc dạo cho anh làm gì phải ra tay.



Cô Cấn

Gần đây, báo chí đưa tin liên tục về dự án nghiên cứu bộ gen người để hướng tới cải thiện giống nòi Việt Nam do PGS. TS. Nông Văn Hải làm Chủ nhiệm đề tài, với ghi chú “"Dự án khả thi giải trình tự và phân tích bộ gen người Việt Nam" đang được Viện Khoa học và Công nghệ (KHCN) Việt Nam khởi động dưới tài trợ của Bộ KHCN nhằm giúp phát hiện, chẩn đoán, điều trị bệnh và tìm kiếm các gen tốt nhằm cải tạo giống nòi”… Liệu việc đưa ra những tuyên bố trên của một người làm khoa học có quá hồ đồ và có như đang mơ một “giấc mơ lãng mạn” không?



Unknown

@ cô Har Lock : cô biên tiếp đi cô. Đi xe trên đường lạc tay lái, thì có cái cục trên cổ nhắc cô nhớ là lạc tay lái, có thằng kế bên chửi thề " dkm, chạy gì lạ thế? " hoặc CAM vịn, xin tí máu, thế thằng tế báo chỉ huy làm ngu từ thằng 501 thì chả ai nói năng gì hết cả cô? Nhẽ nó bạo chúa?



Unknown
This comment has been removed by the author.


Cô Cấn

Tin mới nhất đăng trên báo Người đưa tin ngày 22/07/2012 cho thấy dự án này được đầu tư 30 triệu USD, bằng một nửa số tiền dùng để xây dựng cầu Mỹ Thuận, con số đó có đủ cho thấy mức độ hoành tráng, to lớn và “quan trọng” của nó với quốc gia không? Đây là một khoản đầu tư không hề nhỏ, nhất là trong hoàn cảnh đất nước đang rơi vào tình trạng khủng hoảng về kinh tế với những thất thoát nhiều nghìn tỷ đồng của các tập đoàn Vinashin, Vinaline, dầu khí, EVN,… sức mua giảm rõ rệt, thị trường BĐS và chứng khoán gần như tê liệt. Trong tình hình đó, việc đầu tư khoản tiền 30 triệu USD cho một cái dự án mà cá nhân tôi tạm gọi là “viễn vông” thì rất cần phải xem xét lại. Ở đây, tôi chỉ xin bàn những vấn đề mang tính hết sức phổ quát để những ai thực sự quan tâm có thể nắm bắt một cách dễ dàng.



Cô Cấn

Có hai dạng có khả năng điều trị bệnh di truyền. Thứ nhất, các tế bào sinh dưỡng có thể trở thành mục tiêu để biến nạp gen. Với chiến lược này, việc sửa chữa các khiếm khuyết gen được hạn chế trong các cơ quan hoặc mô riêng biệt. Thứ hai, các tế bào mầm (tinh trùng hoặc trứng) hoặc trứng thụ tinh (hợp tử) có thể được biến đổi gen để tạo một cá thể mang gen trị liệu trong tất cả các tế bào của họ. Hậu quả của liệu pháp gen dòng mầm là sự thay đổi gen được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.



Unknown

@Tuong Can : sẵn cô spam tin. Đề nghị cô cung cấp luôn xem có nước nào đã làm xong chuyện này chưa?



Cathnga

Ui, cồng nhiều vãi đạn. Đa tạ cacc đã hạ cố tới cồng của Nga. Đa tạ cacc Bựa đã lướt qua cồng của Nga cũng.

Giờ xin lỗi chị Mít trước (chị Mít #325) cái đoạn chị trích Nga viết tối nghĩa quá, cái giai đoạn sau ở đây ý của em là 1963-1975 ạ. Giai đoạn này phức tạp hơn vì hình như là có Mỹ nhảy vào với mục đích ngăn chặn sự lớn mạnh của CS. Em nghĩ, Mỹ có lý.



Buataem

Nghé tặng anh Lính phần 2 Sơn Trịnh (tổng cộng 4 phần):
Thôi, mai là ngài kỷniệm 10 năm tèo của cô Sơn Trịnh, Zì mần vài zòng tưởngnhớ nầu.

1- Nhẽ Zì định bốt hẳn một bài riêng tên "Sơn Trịnh", zưng vì ngại sửa bài, và cũng cảm thấy nếu bốt bài riêng cho cô Sơn thì không côngbằng mới nhiều cô thợ-nhạc khác, nên Zì chỉ bốt cồng trong bài nài. Ai thích cứ việc vác đi đâu thì tùy.

2- Hầu hết các ýkiến của lũ Simacai các cô khi nói về nhạc của cô Sơn (chủyếu là khen), đều nói về catừ.

Nầu là tính triếtlý, tính nhânvăn, chất Fật..

Nầu là tháiđộ và tráchnhiệm mới cuộcđời..

Nầu là tìnhyêu đối mới ông người..

Zưng các cô quên mẹ một điều, đã gọi là Cakhúc (Song), thì fần Nhạc (Music) mới là quantrọng, còn fần Catừ (Lyrics) thì có đéo jì mà fải nhấnnhá ghê thế?

Nếu thích, các cô có thể đủi mẹ Catừ cho một Cakhúc bấtkỳ, có fỏng?
3- Zì không fủnhận catừ của Sơn Trịnh vượt trên hết các thợ-nhạc Lừa so far, và nó là nét quyếnrũ nhất của cái gọi là "Nhạc Trịnh".

Sơn biên catừ rất là fóngtúng, bừabãi, zưng fải nói có rất nhiều câu đạt, đầy hìnhảnh, và có sức lôicuốn:

"Mầu nắng hay là mầu mắt em.."
"Buổi chìu ngồi hóng zững chuyến mưa qua.."
4- Catừ của Sơn Trịnh đã mần bâu nhiêu Simacai các cô ngồi đần mặt bên ly cafe và thậmchí chùi mắt sến nghẹnngào hehe.

Zưng, fần nhạc của Sơn thì sao?
5- Zì sẽ nói luôn, trong tổngsố 800 cakhúc của Sơn, thì chỉ có chừng 20 bài là khá về Nhạc (vài bài được xếp hạng xuấtsắc), còn lại thì cũng tầmfào jẻ-rách, chẳng đáng nhớ.
6- Các fan của Sơn ngồi yêm. Các cô đéo có cửa bật Zì đâu.

Tại sâu Zì bẩu Nhạc của Sơn tầmfào?

Vì thựcsự chúng quá đơnjản. Chỉ được cái zễ thuộc. Nhiều cô chỉ nghe một lần đã hát được hehe trơntru như mùa thu.
7- Nhạc của Sơn hầuhết đềuđềuđềuđều, như tụng kinh. Hầu như không có cao-trào, điểm-nhấn.

Và điểm tệ nhất là các câu nhạc của Sơn luôn nhấnnhứ đều tắp như thơ Đường. Lúc 5 từ, lúc 7 từ, và chỉ có thế. Nhịp-nhung chả bâu jờ có chút sángtạo nầu.

Nầu các cô nghe Ziễm Xưa:

"Mưa vẫn mưa bay trên tầng tháp cổ"
"Zài tay em vẫy thuở mắt xanh xao"
"Nghe lá Thu mưa reo mòn gót nhỏ"

Tấtcả các câu đều có đúng 8 từ.

Nầu các cô nghe Hạ Trắng:

"Gọi nắng"
"Trên vai em gầy"
"Đường xa áo bay"
"Nắng qua mắt buồn"
"Nhiều hoa trắng bay"

Trừ quả mào "Gọi nắng..", thì tấtcả các câu đều có đúng 4 từ.


Đến một cakhúc được xếp hạng Top như "Nắng Thủy Tinh", thì cũng thế thôi. Nó jống một bài thơ Thất Ngôn được fổ nhạc.
8- Sơn bị bíbách về trường-độ của các nốt nhạc, đã đành, zưng đến cao-độ của chúng, Sơn cũng mắc chính lỗi đó.

Đỉnh điểm là bản "Quỳnh Hương".

Nghe bản nài xong chỉ muốn fát rồ người vì nét sến và thôthiển của nó. Hình như Sơn chỉ zùng có 5 nốt nhạc để biên bài bải? Hehe Zì chưa kiểmtra, zưng nếu có sai thì cũng chẳng sai nhiều.

Ngoài ra, zững bản nủi-tiếng như "Một Cõi Đi Về", "Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên", hoặc "Hà Nội Mùa Thu".. cũng tụng-kinh tươngtự.

Đấy là Zì mới chỉ nhắc đến zững cakhúc được nghe nhiều nhất của Sơn thôi đó, chứ không xét tuyềnbộ 800 nhạcfẩm hehe.
9- Zì cho rầng Sơn là một thợ-nhạc có năngkhiếu, zưng kém về sức sángtạo, và đặcbiệt lườinhác. Thànhcông của Sơn là một bấtcông.

Hãy coi Văn Cao ở tuổi 20-25 biên "Thiên Thai", "Suối Mơ", "Tiến Quân Ca", "Trường Ca Sông Lô", "Làng Tôi"..

Đó là một đẳngcấp khác hẳn.
10- Zì so Sơn mới Văn Cao nhẽ cũng hơi bấtcông. Vậy các cô hãy so Sơn mới Đỗ Nhuận, Liu Hĩu Fước, Hoàng Việt, Hoàng Vân, Hoàng Hiệp..

Bỏ qua catừ khát-máu của các thợ-nhạc bộđội nói trên, thì cái gọi là chất Nhạc của họ fải được xếp trên Sơn nhiều bậc.

Mời các cô nghe thử một nhát sến của Hoàng Hiệp, bản "Nơi Anh Gặp Em". Rất tiếc Zì chỉ tìm được thểhiện của em Hà Hồ hehe.



Hoai Mien

@ Tè Hoa
dự đoán của Tè Hoa vụ anh B cho vàng Lừa thấp hơn giá thế giới làm M cười rung các thứ... He he, mà không có gì là không thể, nhể.

Ai tin Tè Hoa, khản truong bán tống bán tháo SJC ngay và luôn.



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Cô Dã

Đọc lại ví dụ 1000 con hạc đi cô . Cô phải làm việc gì một thời gian cực dài , ví dụ 40-50 năm mới hình dung được .

Chuyện mất lái hơi khó hình dung , vì diễn ra trong thời gian quá ngắn . Cứ tưởng tượng ông xe lửa trật đường rày ấy , không dựng dậy được .

Làm gì có ai nhắc tế bào chỉ huy phải làm gì . Ổng hoạt động độc lập .
[/fo]



Cathnga

Tiềm Long Dã said...
chị Nga, chị Nga đâu roài. có chị Hồng Vàng yêu kiều đá xoáy Sỹ Già Zâm kìa @Dã
Chị Nga đơi, tối qua chị Nga ngó thấy còm của em Rốt rùi, nhưng mà chưa còm cảm ơn Rốt vì cảm thấy mọi người hơi căng thẳng, giờ thấy mọi người thoải mái hơn rùi thì bây giờ từ từ giải thích cho em Rốt lý do cái MƠ HỒ của chị Nga. Thành em Rốt vì sự động viên. Còn chị nghĩ, Rốt đừng xếp hạng Zượng Sỹ vì Zượng ấy chọc ngoáy chị vì mục đích bảo vệ và che chở cho Tình yêu của Zượng ấy. Chị Nga thấy đáng yêu gất. Em Điêu mà đồng ý tránh ga thì để chị Nga thả nhời ong bướm với Zượng.

Đồng minh Dã nhớ luôn trong trạng thái sẵn sàng nhé. Thành nhiều, thành nhiều ....



Unknown

hì hì. chị Nga cứ bình tĩnh, rồi từ từ lập luận, đừng để bọn Bựa làm lung lạc tinh thần mà giảm sức chiến đấu. bọn Bựa quen nói theo lời mớm sẵn (diển hình Sỹ già zâm), nên chị chẳng cần sợ gì cả. Cứ lập luận đanh thép vầu.



Cô Cấn

Anh Long mạng kém quá. Hàng. Gục chỉ để bật



Hoai Mien

@ HarbLock

Cho chữ to lên và thẳng đi, bé tí thế lại ưỡn ẹo bọn ja hói không đọc được.



minhhuong

"Em Điêu mà đồng ý tránh ga thì để chị Nga thả nhời ong bướm với Zượng."@Chị Nga
----------------
Em biếu chị luôn đấy chị gái yêu quí ạ. Lão í can tội hôm qua đá đểu em há há há há



Unknown

@cô har lock :
sau 40-50 năm thì ông ấy bắt đầu lú lẫn từ từ phải không?

Vậy chiện già với chiện ung thư là giống nhau hả cô? ung thư là TB chỉ huy chỉ quên 1 chỗ nào đó, còn già là TB chỉ huy quên hết các chỗ luôn?



Unknown

@tuong can : hà hà, cô Cận nầy khó tính quá. tôi kém mới lên đây hóng hớt chứ cô.



Cathnga

Em Rốt thân, cùng em Điêu và cacc Bựa.
@em Rốt: Chị Nga tham luận không nhằm mục đích thắng thua mà muốn tham gia với mục đích trước tiên là chị Nga có thể rèn luyện (rất nhiều thứ, kể hết ra thì rất dài), thứ nhì nữa là có thể học hỏi những kiến thức thực sự có giá trị chứ không phải là những kiến thức giả tạo, ngụy biện và hời hợt, thứ ba nữa gây hứng khởi cho người khác muốn nhìn sự việc từ cái góc của chị (tất nhiên là chị Nga cảm thấy thú vị nên mới có mong muốn này) chứ không phải từ cách nhìn đã được giáo dục. Chị Nga nghĩ, con người ta có thể liên tục học hỏi chỉ duy nhất từ 1 sự việc, miễn là ta xoay góc nhìn đi 1 chút.
Để có thể làm được điều này thì chị không muốn chọc giận ai, mà mong muốn người đối thoại cũng sẵn sàng cởi mở và tham gia vào chứ không phải phòng thủ để quyết thắng, nên chị đưa ra gợi ý vấn đề để có thể suy nghĩ hơn là đưa ra luận điểm để tìm cách phủ nhận đối phương.
(cắt cồng vì dài quá) cồng này cũng là để trả lời cho cồng #302 của Điêu về sự thay đổi của chị Nga.



Choi Choi

Hút vàng để mà làm gì nếu như vàng đó vẫn ở trong nước? Khác gì bơm tiền vào lưu thông? Tiền trong lưu thông giờ không thiếu.

Vậy hút vàng từ gầm giường ra là phải xuất khẩu thu Tơn. Giá xuất khẩu là theo thế giới, Bê không quyết được. Chẳng ai mua cao bán thấp để lỗ? Do vậy giá trong nước thấp là đoàn chuẩn rồi em Miên.







Mít

"When governments fear the people, there is liberty. When the people fear the government, there is tyranny" @ Bạn Tom Zép-phơ-sân

Ơ, còn thiếu. Đầy đủ mới hiểu hết context của câu nài chi bộ ợ.

"The strongest reason for the people to retain the right to keep and bear arms is, as a last resort, to protect themselves against tyranny in government." @ cũng bạn Tom

Thằng Gúc dịch dư này,

"Lý do mạnh nhất để người dân vẫn có quyền giữ và mang vũ khí là, như một phương sách cuối cùng, để bảo vệ mình chống lại chế độ độc tài trong chính phủ." he he

Đấy, tuyền bộ đấy.



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Nói tẹo về công nghiệp ung thư ( cancer )

Ung thư đã chữa được từ trăm năm trước . Có những con chữa được 100% các ca rơi vào tay cỏn . Nhưng bọn này hoàn toàn bị đì , nhiều con không nổi tiếng , hoặc bị đì đến phát điên . Em Valerie là một ví dụ về không nổi tiếng .

Nguyên nhân chủ yếu bởi công nghiệp dược . Bọn này đéo muốn chữa bệnh , chỉ muốn bán thuốc . Cái này gọi là độc quyền , hỏi bọn fast MBA thì rõ . Cho nên các cô đừng có mong chờ chữa được ung thư diện rộng hay bất kì chứng nan y nào .

Địt mẹ công nghiệp ngàn tỷ Tơn thằng nào đú .

[img=http://www.myconfinedspace.com/wp-content/uploads/tdomf/206917/gun_barrel_05_lg.jpg]





[/fo]



Mít

@ mụ Dượng

Chết cười mới con mụ đặc tình của Bê. Cho mụ hay rằng dân Thủ Đô tuyên bố 3 không mới địch: không nghe đài địch, không đọc báo địch, không ...gì quên mẹ nó dồi hố hố



Choi Choi

Ố ồ, em Dép này phản động nhể. Thế đíu nào mà government đó từ đó tới nay chưa bị armed people xử nhể.

Thế bọn đưa ra dự luật cấm sở hữu võ khí là muốn thành độc tài chớ hổng phải vì an ninh của dân à, hờ hờ.



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Lừa đéo có vốn , đéo có tài nguyên , vậy chỉ có nước chơi công nghệ nguồn .

Tất nhiên Lừa đéo nhảy vào thị trường chữa bệnh thì cứ để đó , chẳng con nào tranh giành của các cô . Tất nhiên trong thời gian đó cắn cứt mà sống .
[/fo]



Mít

Em Điêu mà đồng ý tránh ga thì để chị Nga thả nhời ong bướm với Zượng.@ em Nga

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/stab/stab0706/stab070600059/968395-surprised-little-girl-isolate-on-white.jpg]



Choi Choi

Ha ha cô Lóc

Lý thuyết độc quyền ung thư của cô như lìn.

Nếu chữa được, thằng đéo nào chẳng muốn thành người đầu tiên để thu được tỉ Tơn tỉ Tơn? Cô có ngăn được ham muốn kiếm tỉ tơn của nó cái cặc.



Choi Choi

Thuyết, đóe phải lý thuyết, hehe



minhhuong

@Chị Mít: Sỹ già dâm đã đặc tình thì chớ còn ở khu vực nhà quê mù căng chải, mà cứ đứa nào khuyên về Thủ đô đi cho nó văn minh là lại ưỡn ẹo, ơ anh là anh còn lăn tăn đàn bò mí mấy con gà ơ [(o)][(o)]



Mít

Thế bọn đưa ra dự luật cấm sở hữu võ khí là muốn thành độc tài chớ hổng phải vì an ninh của dân à, hờ hờ.@ mụ Tè Hoa

Mấy con nghị múa mai tí ti lấy phiếu ấy mà. hị hị



Unknown

thôi thôi cô Lock. cô vui lòng tự khóa mồm mình được rồi đấy. Không rành thì ít nổ tí vẫn hơn cô ạ.



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Con Te Hoa ngu nhở

Cô cứ giữ nguyên bệnh , rồi moi xiền đến thiên thu , hay chữa nguyên một cục , rồi ôm tí xiền , cái nào nhìu tiền hơn ?

Em Valerie cựu giáo UCLA , ẻm ở Malibu , tự đi mà gúc .
[/fo]



Choi Choi

He he, đíu bàn chuyện vĩ mô nữa, chuyện vi mô thôi

Bé bi nhà tui hay có trò giận dỗi là dậm chân bành bạch, vùng vằng bỏ đi, hoặc quát hét ầm ĩ. Mẹ nó phạt tống ra đứng ngoài cửa nhà. Lúc đầu nó sợ, bi giờ hết mẹ.

Bé bi ngoan, bị mắng là mếu máo xin lỗi. Mẹ nó không cho khóc, định rèn nó thành loại gan lì cóc tía?

Nó ham xem tivi, máy tính, chơi games. Mẹ nó hay cấm, nhưng thời gian chơi với nó ít.

Hum qua, hai mẹ con đọc chuyện trước khi đi ngủ. Bé bi không tập trung, vẫn dám mắt vào ti vi. Mẹ nó phạt, bắt nó ngồi xem không cho ngủ. Quá 12h đêm không chịu được tui đi ngủ trước, không biết hai mẹ con trừng phạt nhau đến mấy giờ.

Đây có coi là hành vi ngược đãi trẻ em không các cô? Tôi cần chấn chỉnh lại vện về việc này.



King Filter

Hoài Miên: "cười rung các thứ"

Bắt quả tảng em Miên thực hành theo hướng dẫn của Bà Tưng nhe:

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/06/26/14/20130626145646-tung.jpg]

Hay em chính là Bà Tưng?



Choi Choi

Anh đéo cần gúc con mẹ nào cả

Bố nhà cô Lóc, thằng chữa hay thằng dược đéo phải là duy nhất hay độc quyền, thì lấy cách đéo nào để ngăn thằng kia sáng chế?

Mọi người, vì tư lợi của mình, sẽ khiến cho xã hội phát triển, trong đó có việc tìm ra phương thuốc chữa ung thư, nếu có thể.



Cathnga

@em Rốt: Tiếp vào điều cụ thể hơn này:
Một trong những nguyên tắc của tranh luận (hay nghệ thuật hùng biện – gọi theo cách của tụi Tai lông) đó là về Khái niệm Con Ngựa khác với Khái niệm Con Ngựa Đen. Chị Nga sẽ gọi là Con Chó thì khác Chó Mực đi thì sẽ dễ hiểu hơn, vì phận Lừa chúng ta hiếm khi có thể nhiền thấy Ngựa đen hay trắng nó thế nào. Có nghĩa là thế nào?
Con Chó: là động vật có 4 chân và kêu oăng oăng
Còn Chó mực: là động vật có 4 chân, kêu oăng oăng và mào đen.
Khi ta khái niệm với rất nhiều giới hạn, thì nó sẽ lâm vào tình trạng của Khái niệm con chó mực trong khi sự việc mà ta đề cập đến chỉ cần Khái niệm ở mức độ Con Chó – là mức độ phổ thông được đông đảo người chấp nhận.
Cái bẫy của người ngụy biện là cố gắng khái niệm vấn đề bằng cách K/n Chó mực dẫn tới việc là sự việc ở cấp độ Con Chó trở nên sai trái.
Thế nên trong cồng #206 của Điêu, chị Nga chỉ gợi ý xem là có quá cực đoan không (cái bẫy Chó Mực) để trách việc tranh luận đi chệch hướng, khiến cho tất cả những người theo dõi có khả năng rơi vào bẫy này và lầm đường.
Hết rùi, he he, hy vọng em Rốt không thấy mơ hồ.



Cô Cấn

Tiếp.

Qua nhiều năm, khi nghiên cứu sinh học sinh sản động vật có vú và chuyển gen các loài động vật có vú phát triển, có vẻ như khả năng tạo dòng một con người sẽ thật sự xảy ra vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Nhận thức này trở thành hiện thực vào năm 1997, khi cừu Dolly ra đời. Không cần thắc mắc, việc tạo dòng con người đang là một đề tài gây nhiều tranh cãi và bị công kích cao. Đặc biệt khi người ta phát hiện ra rằng tuổi thọ của con người liên quan mật thiết đến cấu trúc đầu mút của nhiễm sắc thể (telomere), cấu trúc này có trình tự TTAGGG với khoảng 500 - 3000 lần lập lại. Sau một lần phân chia, tế bào mất đi khoảng 50 – 200 nucleotide và NST ngắn dần theo số lần nguyên phân. Khi telomere đã ngắn tới một giới hạn nhất định (số lần phân bào thường 50 lần) tế bào vẫn có thể sống nhưng không phân chia hoặc sẽ chết. Enzyme telomerase đặc hiệu giúp duy trì độ dài bình thường của NST, nó hiện diện trong các tế bào phân chia không giới hạn như tế bào sinh dục, ung thư và trong vài kiểu tế bào bình thường như tế bào gốc tủy xương có vai trò cung cấp tế bào mới. Chú cừu Dolly, chỉ có tuổi thọ 6 năm thay vì 12 năm như những con cừu bình thường, ngay khi chú ra đời, sự lão hóa trong vật chất chất di truyền đã là 6 tuổi (vì tế bào dùng làm mẫu nhân bản cừu Dolly là của cừu mẹ 6 tuổi).



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Cách đây vài năm em Valerie có kêu gọi đầu tư chừng 2 triệu rưỡi Tơn để ẻm chế một cỗ máy tìm bệnh . Hông biết đong được đồng nào chưa hi hi .
[/fo]



Hoai Mien

@Fiu tơ

Nếu em Miên là Bà Tưng thì sao ta? Đốt cháy Quán Bựa chứ đùa à ? He he



Cathnga

Thành Điêu tạo điều kiện cho chị Nga có cơ hội với Zượng Sỹ.



Mít

@ em Điêu #376

Xời, làm mầu đấy.

Chẳng thơm cũng thể hoa nhài,
Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An hố hố

(Vùng này Mít biết khá đông dân gốc Tràng An thật à nha. Bọn đi từ 54 í. Cả lò nhà Mít là một ví dụ haha)



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Chết mẹ cười con Te Hoa tưởng chữa được bệnh dễ như cô đi ỉa hử .

Bỏn bị dìm bằng truyền-thông đó cô . Biết truyền-thông của ai hông ?
[/fo]



Simacai

@A Tè Hoá
Nhà tôi cũng 2 bế bi lứa tiểu học.
Bọn ham mê phim hoạt hình cả tivi lẫn xem qua internet.
Bọn chưa tự kiểm soát nên xem nhiều rất, xem xong mắt mũi lờ đờ hệt công chức cắm mặt lướt web hàng ngày.
Giờ bọn đang kỳ nghỉ hè, tự trông nhau, nên xem hoạt hình là 1 nhu cầu cấp thiết, nếu tôi cắt khoản xem này vì sức khoẻ bọn thì có nhẽ bỏn sẽ quay sang nghịch những cái khác, hậu quả ko biết được, bởi nhu cầu hoạt động, giải toả năng lượng là rất lớn.

Tôi cũng rất lúng túng về phương pháp giáo dục bọn bỏn hiện tại.



Unknown

à à ra là cô Cận là hàng xịn à.



Mít

Mẹ nó phạt, bắt nó ngồi xem không cho ngủ. @ mụ Tè Hoa

Hay nhờ? Thế Vện cô thức đôi với bế-bi à? Nếu không làm sao canh không cho nó ngủ?

Không muốn nó xem TV thì tắt phụt mẹ TV đi, xong. Chả ong đơ gì sất.

Bắt nó thức khuya sáng mệt vào lớp đờ đẫn, có khi lại ngủ gục mẹ.



Unknown

Con Phẹt liệt và con Ghẻ dái tuyên bố bỏ lốc, bỏ mạng (not the life), anh tin các cô nói thật và khuyến khích.

Mất thời gian, điều tiếng, chỉ được cái nhiều fan. Nhưng fan thì làm đéo gì khi mà buồi sun như lò xo phỏng?



Cathnga

Pantalon IV said... (304)
Em Nga nghĩ, chỉ cần nhìn vào mấy cái hình mà Binh Nhì bốt đủ thấy mức độ trầm trọng của xung đột giữa chính quyền ông Diệm và Phật Giáo.



MBTrading

Đồng hương của em Mít, anh Snow-Đần

[img]http://i1322.photobucket.com/albums/u566/nghint/276snowden2_73d9a_zps45b0ead8.jpg[/img]



Cô Cấn

Hết,chiều em đi ngã ba Voi chào CACC

Dự án Bộ gen người (Human Genome Project - HGP) khởi xướng bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ, với thời gian ước tính 15 năm và nguồn quỹ dự án đến 3 tỷ đôla được thành lập năm 1990. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các nhà di truyền học từ Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật, và Vương quốc Anh.

Một dự án vô cùng đồ sộ, mang tầm vóc thế kỷ, với sự tham gia của hàng chục nghìn các chuyên gia đầu ngành về di truyền học, sinh học phân tử, sinh hóa, y khoa... làm việc cật lực trong 13 năm (công bố chính thức vào năm 2003) mà họ cũng chỉ dám nói đến mục tiêu của dự án đặt ra là "Mục tiêu cuối cùng của sự kiện này là tìm hiểu về bộ gen Người" và "Sự hiểu biết về bộ gen Người là cần thiết đối với quá trình phát triển của y khoa và các ngành khoa học sức khỏe khác như tri thức về giải phẫu người” chưa dám dùng ngôn từ đao to búa lớn như các nhà khoa học Việt Nam là “cải tạo giống nòi”!



Sất

Quote cầu nài.

Chínhxác bọn anh bắn mẹ hết đạn. Bọn anh bắn thâu đêm, tới trưa, nòng AK nhũn như mào gà. Giặc hết đạn cũng. Iob tvaiu mat (*25).


Chúng ta bắn nhao, súng đạn thằng khác cấp cacc chị ợ.

Lý do quan trọng mẹ gì!



Choi Choi

@Em Mít

Mẹ nó thích xem phim trong phòng. Anh đã tắt đi và bảo con đi ngủ mà vện không cho. Vện cũng thức canh để phạt.

Vừa tức vừa buồn cười. Vện thì đay nghiến "thích xem tivi hả, hôm nay sẽ cho xem chán thì thôi, không được ngủ nghe chưa?"

Bé bi thì ngoan ngoãn "vâng ạ", rồi hồn nhiên xem tiếp, hichic.



MBTrading

Bắt chước Snow-Đần (Snowden) bây giờ ở quán bựa sẽ có chương trình "Leak for Food"...ai có tin mật gì cứ xì ra, nếu con bựa nào thấy tin đó thú vị, có giá trị thì xì cho con bựa đó 9.99$ qua paypal!!! các cô thây sao?



Anonymous

[fo: size="5" face="Cursive" color="#CC66CC"]Tiếp lời con Cận về cải tạo giống nòi .

Gái đẹp là cái lồn gì ? Gái đẹp đơn giản là các gái có bộ tế-bào chỉ-huy hoạt động tốt , like it should be . Nên cơ thể được hình thành ngon nghẻ .

Nếu tất cả gái đều được như vậy , thì tuyền bộ trên Quả Đất này đều là gái đẹp . Nhưng như vậy thì không có gái xấu để so sánh .

Gúc tiếp đi con mặt lồn .
[/fo]