Nearly killed (Suýt bị giết)



Suýt bị giết


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thuở Trung Tướng X tuổi (X<10) và con Trung Tá X-2 tuổi, Pama mua tặng hai anhem 5 ông ngan baby, nói hai-đứa chia nhau chăm các ông đẻ nhiều trấng bán lấy tiền đỡ bốmẹ (*1).

Năm ông ngan đấy thựcchất là năm ông vịt-bầu. Một ông đực, bốn ông cái, vịt tuốt. Trung Tướng gọi các ông là ngan, vì Trung Tướng hằng muốn sựnghiệp mình lộnglẫy và căngthẳng và hàohứng và nổitrội, dù hànhvi mới tậptọe ở mức chăn vịt.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Năm ông ngan xinh thiênthần búabổ. Lông vàng-dịu như mùi khoai nướng. Mỏ hồng-tươi như tiếng khóc hàiđồng. Đôi-chân mỏng luôn chậpchững chậpchững xòe tám ngón bấm xuống đất gắnggỏi, nhưng sẵnsàng ngã-kềnh chỉ bởi một cú dập cửa bấtngờ.

Con Trung Tá yêu năm ông rất, nó đặt-tên bốn ông cái là Chị Nhất, Chị Nhị, Chị Tam, Chị Tứ, còn ông đực là Anh Sưtử (*2). Trung Tướng yêu năm ông cũng, đặcbiệt Anh Sưtử.

Anh Sưtử đầu to hơn, mông nhỏ hơn, và hơi béo hơn các Chị Nhất Nhị Tam Tứ chútchút. Mama Trung Tướng vạch đít Anh, ấn Anh lòi vòi, và giảng rằng Anh khôngthể đẻ-trấng như các Chị.

Trung Tướng biết, vòi nơi lỗ-đít Anh là cái Chim, giống Trung Tướng, chứ không là Bướm, kiểu của Mama hoặc con Trung Tá. Anh không đẻ, nhưng thiếu Anh thì các Chị cũng vôsinh mất.

Trung Tướng thường giấu con Trung Tá, lén tăng Anh khẩuphần, đó hầunhư là một thôngcảm giớitính.

Anh Sưtử cùng bốn Chị lớn nhanh như ma càrồng. Sau chỉ vài ngày hoặc vài mươi ngày, lông các Anh Chị không vàng-dịu như mùi khoai nướng nữa, mà đảo-mầu xanh tím đỏ đen lộnxộn lộnxộn. Mỏ và chân các Anh Chị luôn lemnhem cám-lợn, bùn-mương, và thậmchí cứt-gà, vữngchãi và trángkiện.

Thamlam vômực, các Anh Chị đến-bữa chẳng chờ khẩuphần từ Trung Tướng Trung Tá, mà tựdo sụcsạo kiếm miếng thóc miếng tép, ngangngược hệt quân duđãng gianghồ bộđội, khóchịu phết.

Khi các Chị Nhất Nhị Tam Tứ khởisự đẻđái, thì Anh Sưtử bỗng thành gã thôbỉ lạlùng. Chắc Anh rảnh quá. Anh sinhtật ỉa-bậy và kêu khàngkhạc. Anh ỉa và kêu khắp-nơi và mọi-lúc. Ỉa xong Anh kêu, kêu xong Anh ỉa, hệt một lãnhtụ mạibản.

Buổi nọ, Trung Tướng đang trầmtư đọc O'Henry dưới gốc mít vườn nhà, thì Anh Sưtử độtngột xuấthiện ngay sát (*3). Anh dang cánh, đần mặt, rặn xoẹt-xoẹt-xoẹt, rồi khàngkhạc kêu, rồi thảnnhiên dẫm mẹ lên bãi tére vừa thải, lừlừ bước, tháiđộ hếtsức kém khiêmtốn.

Trung Tướng nổi-điên, chộp Anh, mặc mẹ Anh khàngkhạc thảmthương và dãydụa như ông chó trói.

Xách Anh vào bếp, Trung Tướng lôi con dao-phay của Mama, kê mõm Anh trên thớt-băm-bèo, chặt pằm phát (*4).

Anh Sưtử không bị bửa đầu hay cụt mỏ, tấtnhiên, vì Trung Tướng có định hại Anh đâu. Dọa thôi.

Nhưng từ hôm hổm, Anh bỗng nhumì như gái ế. Chẳng ỉa-bậy, chẳng kêu khàngkhạc, ăn rónrén, nhìn ngơngáo, ngủ edè. Tộinghiệp phết.

Chừng 1-2 tháng, Anh Sưtử quađời. Anh bị bục diều bởi đớp no sỏi nhọn. Nhẽnào Anh tựvẫn?

Trung Tướng không rõ, nhưng khi chén thịt Anh, Trung Tướng chả thấy nghẹnngào hốihận gì, dù không-hề ngon-miệng.

***

Thằng Wawa Siwa là đệ Trung Tướng, Cam gộc đất Phồng (*5). Thằng này đã U40, nhưng toàn thânthiết với lưumanh mà nhạtnhòa với sếp, nên phấnđấu mãi chưa thành chứctước.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Vợ Wawa Siwa cũng Cam gộc. Con Wawa Siwa hai đứa một trai một gái. Trai tầm 7-8, tên Tara. Gái tầm 3-4, tên Kimi.

Thằng Tara ngoan rất, lại thôngminh hiếuđộng, Trung Tướng thích nó.

Tối nọ, con Kimi đanhđá đánh thằng Tara, thằng Tara đánh-trả, hóa ẩuđả, mẹ chúng không dànxếp nổi.

Đúng lúc Wawa Siwa nhậu về. Nó túm thằng Tara, bắt đứng tựa tủ quầnáo, móc khẩu K54, bắn pòm pòm hai nhát (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Tara không bị toác sọ hay thủng ngực, tấtnhiên, vì bố nó có định giết nó đâu. Nhưng nó quỵ-gục, ngất-xỉu, cứt tuôn đầy háng.

Hàngxóm mách Sở, sếp Wawa Siwa cáutiết phán nó tội nổ-súng bừabãi, tịchthu mẹ khẩu K54. Wawa Siwa thành Cam Không Súng.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trưa nọ, Wawa Siwa lên Nụi thăm Trung Tướng (*7). Nó ngồi một quán càphê phố Chùa Láng, phôn báo Trung Tướng nó không có xe, đang buồn rất.

Trung Tướng phi tới Wawa Siwa. Hai-thằng bú uýtki tâmtình nhăngcuội. Wawa Siwa thanvãn, Cam không súng như dê không buồi, nản rất.

Bỗngđâu ba đứa A-B-C tintin 18-20 cưỡi Uin-100 xịch trước quán (*8). Hai đứa B-C nhẩy xuống. B chặn cổng quán. C phămphăm lao phía bàn Trung Tướng. Lẹ như chuột-cống.

Wawa Siwa cười chào C. C rút một khẩu K54 hoặc K59, chĩa tháidương Wawa Siwa, chửi, địt con bà mày.

Trung Tướng nghe rànhrẽ một tiếng Xạch thật cảmxúc. Đạn lép hehe.

Đứa A ngoài đường hét, ui, ui, không phải nó, không phải nó.

Bọn A-B-C vọt khỏi. Lẹ hơn chuột-cống.

Trung Tướng kéo Wawa Siwa, phóng không ngửng cổ.

Nhiều năm ròng Trung Tướng không gặp Wawa Siwa. Chắc nó tránh. Lũ bạn Trung Tướng nói nó hưu rồi, hưu non mặcđịnh.

Uch God, trảinghiệm Suýt Bị Giết hẳn chẳng dễdàng.

(@2010)

(*1) Con Trung Tá: Emgái Trung Tướng, chị thằng Trung Úy.

(*2) Anh Sưtử: Tên nhânvật chính bài Anh Sưtử của Trung Tướng.

(*3) O'Henry: Một con thợ-văn Mẽo Quốc, chuyên biên truyện sến.

(*4) Thớt-băm-bèo: Thớt cỡ lớn, chuyên để băm bèo nấu cám-lợn Thiênđàng 196x-198x.

(*5) Cam: Tức Côngan Nhândân Lừa, thuậtngữ Bựa 200x.

Cam Gộc: Tức Cam kỳcựu, Old Cop.

Phồng: Tức Hải Phồng aka Hải Phòng aka Haiphong, một tỉnh-lẻ Bắc Lừa.

(*6) K54, K59: Hai thứ hàngnóng thôngdụng của Cam.

(*7) Nụi: Tức Hà Nụi aka Hà Nội aka Hanoi, Bắc Lừa thủđô vănvật, cách Phồng 100Km.

(*8) Uin-100: Tức xemáy Honda Win 100cc, Nam Dương sảnxuất, thịnhhành Bắc Lừa 199x.

(Xem thảoluận Quán Bựa cũ chỗ này)

Comments

892 comments

Page:


Hàn Sĩ

@Cô lỗi lầm: không ai hiểu vấn đề rõ như cô vì cô là người trong cuộc cô hãy hành động theo lý trí và tình cảm của một người cha có trách nhiệm ĐCM cô dám làm mà đéo dám chịu thì cô đi chết đi ĐCM
hehe chào bọn gẳm hôm nay anh tặng cho các cô một [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] hồng hồng mơn mỡn cực đẹp của cô Violla nõn nà hehe
[img=http://up.xhamster.com/000/026/488/080_1000.jpg]



Mít

À, tại có đứa quen forward cho Mít thấy cái announcement FPT mở R&D Center tại Mẽo hồi tháng 3/2013, tại San Mateo.

http://fpt-software.com/en-pressrelease-fpt-opens-rd-center-in-the-us

Đứa quen Mít có gặp bọn nhân viên của FPT USA ở San Jose.

Như cô Miến nói bỏn đang đuối sức trong cạnh tranh hử?



Anonymous

Tôi nhận xét cảm tính thôi, không biết được :-D



Choi Choi

Cô Bò Ma phán linh tinh đấy. Mảng phân phối lúc đóe nào chẳng cạnh tranh khốc liệt. Nhưng DCM bỏn vẫn là vô đối trong rất nhiều lĩnh vực

- Phần mềm (mà em Mít đang quan tâm)
- Telecom (cái này có đối, hehe)
- Phân phối thiết bị tin học, viễn thông
- Tích hợp hệ thống



Unknown

thấy con Ma nói 2 con đó chết, cái buồi này. dm con vng nó là thằng tàu lôn chính hiệu củ kiệu, cu Minh từ china về mở ra chứ đằng sau nó làm gì có chết cái buồi nó.
còn fpt là 1 thằng cũng buôn vua rất, các hợp đồng thầu từ chính phủ mứi là bản chất như đấu thầu cung cấp thiết bị cho các cơ quAn, dn nhà nc.., phần mềm quản lý, đù má mấy cái hiệu nhái lồn đó là cái bình phong cu à, có chết nó cũng quan tâm lồn.



Anonymous

@em Mít Càli Yêu Má Hồng Mài Đỏ

[img=http://24.media.tumblr.com/tumblr_m4wocxXCBs1r8nmcqo1_r1_500.jpg]

Bỏn FPT chúng mở Sales Rep đấy, chứ không fải R&D jì đâu.

Chúng đã mần 2 lần (lần đầu từ cách nai cả chục năm, ở San Diego hoặc San Jose jìđó) và đều thấtbại.

Zì cũng sẽ mở một cái như thế. Sợ LGB (@Bín) hehe.

Lếu chưa có Job, thì cứ Apply bỏn. Zưng đừng kỳvọng nhiều em nhế. Khi tiềm được Job khác thì Gét Out luôn nhớ chưa.



Mít

Đêm qua Mít đi cắn cơm với Pa Ma mà bùn cười các cô ợ. Ngồi phía góc phòng bên kia có một mụ nom giống hình mụ Bựa mặc áo xám ngồi vắt vẻo trên ghế quá đi. hố hố

Mụ ấy cũng chạc độ tuổi mụ Bựa, cũng đầu trọc lóc, cũng người nhẽ tầm mét 55, và gầy. Cũng mặc dark shirt/dark pant, nom chỉnh chu phết. Mụ đi trong một nhóm già hói và tintin Lừa chừng 20 chục mạng.

Chợt nghĩ đến hôm nọ mụ Mần hỏi mụ Bựa có quá cảnh sang Cali hay Lân-đân trên đường đến Tổ Quốc Zì hông, chợt phì cười. Biết điếu đâu đấy? há há



Choi Choi

Bọn FPT nài (mảng Software) lần đầu tiên bước ra thế giới là đặt chân đến Silicon Valey. Nhưng sau một thời gian sập tiệp, quay về thị trường Nhật.

Chúng kiếm ngon từ thị trường Nhật, và bây giờ quay lại thị trường Mẽo. Rút kinh nghiệm lần trước, tôi nghĩ chúng làm bài bản chắc chắn hơn.

Cũng lâu rồi tôi ko dính sâu đến bọn FPT nên ko phân tích sâu được. FPT ở VN là năm bờ 1 mẹ, đéo phải nghĩ. Còn ở Mẽo thì đéo biết



Rốt

@Chaloilam bắt đầu suy nghĩ mạch lạc rõ ràng, Rốt ưng!

@Thịnh CC: từ đầu Rốt đã bít TCC không điên như mọi người nghĩ, mà "điên" theo cách Rốt nghĩ :)...



Khoai

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=YuY4WXAkBEc&feature=player_detailpage]



Mít

Vừa nhắc TT, TT đã lên. haha

Đấy, business bên Lừa phải hỏi mọi người trong này. Đọc lá cải mới announcement chả biết đường nào mà lần hí hí



Bựanon

[si="6"]Cô Mit hỏi business của bọn FPT? Bọn nài như cô biết gòi lúc đào hướng phát triển phần mềm cỏn được các ưu ái đặc biệt của chánh fủ, với chỉ tiêu 500 triệu ông Tơn, khi mà chúng đương hoa mắt với thành công từ India và China với lãnh vực ga công fần mềm [/si]



Rốt

À nhưng mà phải nói ngai là cấm Thịnh CC gắn tên Rốt vào hình mấy cô người mẫu của TCC đấy! Kẻo lại hứng lên là bốt hình liền... Bốt gì cứ bốt thoải mái nhưng đừng có lấy tên Rốt ra mà đùa đấy nhé!



Mít

Lếu chưa có Job, thì cứ Apply bỏn. Zưng đừng kỳvọng nhiều em nhế. Khi tiềm được Job khác thì Gét Out luôn nhớ chưa.@ TT

Mít sẽ chuyển nhời TT đến đứa quen. hehe



Anonymous

Về fầnmềm, FPT đéo có chiếnlược, đéo có một Architect thiêntài tầm Zì Trung Tướng Kèn To Bằng Cái Rá, nên chỉ mần jacông thôi.

Chúng sẽ mần jacông fầnmềm và xuấtkhẩu nhânlực là chủyếu. Chúng đàotạo zâncông ITer Lừa trong chính trường đạihọc của chúng, gòi đút sang Sales Rep zưới zạng nhânviên viễnxứ, với lương zẻmạt tầm 300 Tơn/tháng, cộng thêm chừng 300 Tơn nữa trả ở Lừa.

Gòi chúng tiềm các đốitác Mẽo để bán lại zâncông. Chúng cóthể bán đứt lếu zâncông thuộc hạng lỗilạc, hoặc chỉ cho thuê thờivụ.



Mít

Mít thấy có cái link quảng cáo việc làm cho FPT USA năm 2011 này.


http://vietabroader.org/f/threads/13785-C%C6%A1-h%E1%BB%99i-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-v%E1%BB%9Bi-FPT-USA-Corporation-%E1%BB%9F-CA-v%C3%A0-TX



Bựanon

[si="6"]Do đi đào trong lãnh vực đó cỏn đã thành công ngay thị trường Lừa, với các fần mền mua về Việt hóa gòi bán cho B Đọ là chính, một vài gải fáp cũng nhập nốt để bán cho danh nghịp[/si]



Bựanon

[si="6"]Sao đó cỏn cũng fát triển được trong lãnh vực ga công nhưng không thành công như B Đọn mong muốn, với sự phát triển nhanh của hạ tầng CNTT, cỏn chuyển hướng chiến lược sang làm thương mại là chính, ga công chỉ chiếm một fần nhỏ gất với một ít khách hàng ở Mẽo và Nhựt[/si]



Anonymous

Về jacông fầnmềm, FPT cóthể vầu Nhựt, zưng đéothể vầu Mẽo, vì đéo cạnhtranh nủi với bọn India với mỗi năm hàng trẹo kỹthuậtviên đẳngcấp được đàotạo mới. Ngoàiga bọn China, Russia.. đều thuộc hàng khủng.

Thế nên FPT chỉ kỳvọng bán zâncông já-zẻ thôi. Tầm zưới 10 Tơn/man-hour là bỏn khoái gòi. Já nài bằng nửa bọn Ấn Mọi, và bằng 1/5 bọn Mẽo Lợn.



Anonymous

Con Non đéo biết jì thì câm mồm đi.

Zoanhthu từ fầnmềm nuôi FPT cả mấy năm nai đó. Sau đó là Telecom. Chứ các ngạch khác của bỏn chỉ mần lấy zoanhsố khủng thôi chứ làm buồi jì cho đời.



Mia Otto

@ Chị Mít

Ui thế không nhẽ bà Zì cao 1m55 cũng hả chị? Khủng nhỉ hehe



Bựanon

[si="6"]Các gói thầu, dự án buôn bán thiết bị fần chứng cho ngân hàng chánh fủ hầu hết FPT độc chiếm go có các đi trước về công nghệ như nói trên, cộng với khả năng tài chính vững chãi cũng như quan hệ khăng khít với chánh fủ, các đối tác fân fối lớn về hàng mobile, mái tính và hệ thống mạng cũng chọn FPT là nhà phân phối hoặc đối tác vàng (aka gold partner) như DELL, HP, CISCO, NOKIA, SONY...etc do đó FPT một mình một chợ trong thời gan gài và đong xèng là khỏi nói, cho đến khi thị trường thương mại gần bão hòa thì cỏn vưỡn duy trì được chắc chắn đến khi kinh tế Đọ sa sút thì cỏn mới died [/si]



Choi Choi

Con Bựa Non nói FPT chuyển chiến lược sang thương mại là sai mẹ goài

Thương mại là cái nồi cơm đầu tiên của chúng, nhưng nồi cơm nài cạn dần cạn dần. Chúng đã xác định lâu dài đéo có ăn từ mảng này rồi

Nhìn vào báo cáo kinh doanh của chúng thì lợi nhuận đóng góp từ phân phối chỉ đứng vào hàng thứ 3 thứ 4 sau Telocom và phần mềm.



Mít

@ em Mà-rí

Mít nghe bọn Bựa đồn thế chứ có biết đâu hố hố



Choi Choi

Gia công phần mềm cơ bản là bán nhân công. FPT gặp phải nút cổ chai là số lượng nhân lực đéo thể tăng ngai được. Thế là chúng đẻ ra trường đại học chuyên dại IT



Unknown

Hôm qua mắt cụp mắt xoè thế nào em cứ lướt lướt chả đọc kĩ cồng nào. Giờ đọc lại thấy vụ anh Lầm aka Cha Loi Lam đương bàn tán sôi nổi zất. Em cũng bam tí.

Anh Lầm ăn năn , zayzứt về đứa con ngoài giá thú của mình là đương nhiên.

Ti nhiên, trước khi quyết định làm điều j đó cho nó, em nghĩ anh hãy xác minh thật rõ ràng về cuộc sống của nó hiện giờ ra sao, từ điều kiện vật chất, đến hoàn cảnh và môi trường giáo dục. Nếu ok thì hãy để nó cứ sống như đã từng, đừng để cuộc sống của nó bị xáo trộn.

Còn nếu không ok thì hãy tiềm cách bù đắp cho nó anh ạ, vì nó cũng là con của anh, anh k làm j được cho nó anh sẽ mãi zayzứt như bây giờ cho đến cuối đời, em tin là như thế.

Chúc anh tìm được cách giải quyết hợp lí.



Bựanon

[si="6"]Thời kỳ mảng viễn thông Lừa fát triển nóng cỏn cũng lao vầu nốt và thành công cũng, đó là FPTtelecom, với khả năng tự chủ và khác với mô hình hợp tác xã của B Đọ, cỏn nhanh chóng cung cấp các dịchvụ như kênh lẻ, Internet ADSL, trên nền tảng đi mua lại luồng của VNPT, EVN...(những nhà mạng kém tắm về thương mại, lười làm ham ăn) vì vại FPT sống ký sinh khá tốt trên đó trong khi anh EVNtele thì sống què quặt trên đống tài nguyên của mềnh, gòi bán lại cho người dân, đứng đầu FTele nài là Trương Đình Anh với những phát biểu một thời fải nói là nổ văng mạng về dự định làm thủ tướng [/si]



Hàn Sĩ

hehe cô Hồng vữn còn giận Công ngẫn cái vụ naked bike hử hehe thôi cho Công ngẫn xin hehe hôm qua nghe cô Mít cà li đi tắm anh tưởng tượng ra nhiều thứ mà không dám bốt lên hehe anh chừa hehe thôi anh đảo một vòng cả sáng nay toàn vô nét xem hình sexy và tán phét đéo làm được cái gì hết hehe



Unknown

Ui, hôm nay đầu tuần Zì hông bận gộn j sao online giờ nài Zì iêu?
Chúc Zì cùng các anh chị ngày đầu tuần may mắn, vuivui đặng đong xèng hiệu quả nha.



Choi Choi

Riêng mảng giáo dục năm 2012 bỏn kiếm lãi gần 150 tỷ, gần bằng một nửa lãi từ mảng phân phối.

Vừa đảm bảo nhân lực, vừa kiếm được xèng, thế mới hoành.



Bựanon

[si="6"]Càng ngài FPT càng xa gời mục đích xuất khẩu fần mềm với 500M ông Tơn như định hướng của B ĐỌ, có sâu đâu miễn vưỡn có xèng chia nhau và B có lợi, cái lợi mà B cũng theo văn hóa nhiệm kỳ đéo fán xét nữa,Gòi dư hầu hết dững thằng trọc phú ở Lừa, cỏn đều nhải chân vầu chấng, ngân hàng, BDS sau một vài thành công ban đầu thì bong bóng bắt đầu xì hơi như các cô biết[/si]



Unknown

He he, chị Mit ziềm hàng Zì nhá.
Em cồng phơm là Zì cao mét 7, nhẹ nhàng, thanh thoát và lịch lãm zất nha.



Mia Otto

@ chị Mít

Bọn Bựa mà đồn thổi chắc đúng rồi, trông ảnh em nghĩ độ ngótnghét 60, thế mà vưỡn đầu 5 hehe thôi cũng được không sao cả hehe



Bựanon

[si="6"]FPT bắt đào xuống cấp theo cách chẳng khác ai, đã thu hẹp lại, tự sát nhập các công ty con như F thông tin nhập vầu F soft, gất mai cho cỏn trong thời kỳ khó khăn giá trị cốt lõi ban đào là ga công vưỡn sống fẻ mặc dầu không như các lãnh vực khác, cỏn vưỡn có những hợp đồng kiểu như nhận 3k Tơn / mounth / công nhân, và gần như khoán lại với giá 500k tơn, ước muốn xuất khẩu chất xám mang tơn về cho B Đọ hoàn toàn thất bại, gòi với thời gan ngắn hạn chắc chắc các mảng ngân hàng BDS cũng đưa cỏn đi theo vòng xoáy nhân loại MiT yêu, các thứ như đào tư ở chao Phi chỉ là sự dãy dụa tạm thời, khi mà nội bộ cỏn cũng bắt đào mất kiểm soát[/si]



Mít

Reallyyyy! haha

Ối giời thế mà bọn thối mồm dziềm hàng TT quá thể. May mà có HA ra nhời. hố hố



Rốt

Đấy, Thịnh CC cũng lịch phết chứ có phải không đâu? Rốt chấp nhận lời xin lỗi!

Tưởng tượng thì cứ thoải mái nhé, không ai phạt cũng không ai đánh thuế :)



congsanarmy

[si="6"][co="#FF00FF"]Âu phận làm con thì các cô có quyền đek gì mà phấn xét Cha Mẹ,một khi các cô trở thành Cha Mẹ rồi thì các cô sẽ thẩm nhiều hơn cái danh từ ấy. Cha ở xứ Lừa hay Cha ở Tây lông thì đều yêu thương, hy sinh cho con nhưng theo những cách khác nhau.
Thằng cha nào đẻ các cô ra mà không xứng đáng để các cô gọi bằng Cha thì các cô cũng đek xứng đáng có 1 người để gọi bằng Cha...
đcm lòng vòng quá.[/co][/si]



Khoai

[si="6"]Em Anh,

Cô Hai có mét gưỡi thôi mà em Phích Quebec đã cảmthấy khủngkhiếp lắm gòi.

Fảichi cưng cần-fơm kèn cổ cỡ bằng cá nài thì chắclà cổ sẽ hàilòng hơn:(*)[/si]

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRl4uUa5DPnZXdA2KjFu0UqrO_wh6u67soJtWv5_zi9kdQAyT4r]

[si="6"]Note:

(*): zui thôi nghen, hổng có ý gì đâu.[/si]



Mia Otto

Ui thế lại bay vèo lên mét 7 rồi hả các lady. Khiếp nhở như siêunhân co dãn hehe



Mia Otto

Ấy choét, em tòmò thôi nhé chứ hem có ý gì Khoai nhế! Oan thị mẹt quá đi hehe.



DoNam

VNPT, EVN...(những nhà mạng kém tắm về thương mại, lười làm ham ăn)@ Bựanon
------------
Dcb, anh nói đúng luôn, dm thằng VNPT nó ra đời trước thằng vịtteo, nó có cả một bề dày ls, mà dcm nhà nó làm ăn dư lồn. Nhiều doanh nghiệp nghe thấy đường truyền của nó giẫy nảy, thậm chí nhiều thằng còn đéo biết VNPT là thằng nào nữa.



LNVT

[fo: size="4" color="#000099"]Đcm, cồng mụ Zì viết về Cha xúc động quá, mụ Zì đang tâm sự chuyện của mình chăng.[/fo][fo: size="4" color="#000099"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099"]Bản thân em cũng có chút hục hặc với Cha, chủ-yếu là do bấtđồngquanđiểm. Nhưng nghĩ lại hồi nhỏ thì Cha phải bươn chải suốt, đi làm ăn xa kiếm tiền nuôi cả gia-đình, và có nhiều thứ đúng như bài Zì viết.[/fo][fo: size="4" color="#000099"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099"]Một anh được đi nước ngoài học, với 1 người phải ngụp lặn trong cái bể phốt thiên đàng, thì điều không đồng quan điểm phải được xem là đương-nhiên chứ nhỉ. Đcm, nghĩ lại thấy mình thật tệ.[/fo][fo: size="4" color="#000099"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099"]Cảm ơn Zì.[/fo]



Bựanon

[si="6"]Con Tè ga Hoa:
Gáo Gục thì cũng gọi chung là mảng chánh fủ, ngoài ga các mảng fi chánh fủ cỏn cũng sơi nốt và luôn, chả dụ như dự án BillGate 50 trẹo tơn, gải ngân trong 5 năm, nai đang là năm 2 thì anh BN tin gằng FPT cũng sơi gần hết[/si]



Choi Choi

Giáo dục cũng là mảng chánh phủ là sao hả Bựa non?



DoNam

Nói về Cha,anh có nhiều nhiều kỷ niệm với papa anh. Nhưng có một điều anh không bao giờ quên và luôn kể lại cho nhi đồng nghe. Ba anh mất năm 199x, lúc lủng anh đương học Saigon, thư gửi vào chậm một tuần và anh cũng không có tiền để về thọ tang Cha.



Choi Choi

Giáo dục của bỏn là trường đại học FPT kìa. Chắc con Bựa tưởng là dự án của Bộ GD?

Bọn này mở các lớp FukMBA nhanh như rửa đít, thâu xèng rất khá.



Unknown

Khoai ơi Khoai, muốn cần phơm thì em phải check mí cần phơm đc chứ.
Mà chả cần cần-phơm thì mặc nhiên Zì lúc nầu cũng là TT kèn khủng bất hủ gòi, Nhề Zì nhề. He he



Bựanon

[si="6"]Nói vại thì đúng là hiểu nhầm ý cô Tè Hoa gòi hehe đéo xinlỗi tmt,ti nhiên ở đai tôi đang fân tích lợi thế của FPT, đường đi, và đích đến của cỏn, tất cả ban đào đều go định hướng của B Đọ đó, có phải tự dưng một danh nghịp Lừa mà thằng chủ đi lên nhanh, đong xèng nhanh bằng đôi chân mình như Misoft, Google, facebook...đéo đao địt mẹ Lừa vưỡn hoàn Lừa thôi [/si]



Beto

Các anh chị còm về FPT cứ như đúng rồi, tôi chê, tôi chê.

Trung tướng đéo hiều về phần mềm thì im đi, im đi.

Ah, tôi mới làm phần mềm có gần 20 năm thôi.



Choi Choi

Cô Bựa lại non rồi

Bê của cô có biết cái buồi gì mà định hướng. Bỏn tự làm, rồi lên trình với Bê là chiến lược của đất nước phải như nài như nài, các anh ưu đãi cho em thề nài thế nài.

Lúc trình thì vẽ vống lên, Bê tưởng ngon, mở mồm ra hót hộ bỏn, chứ ngồi đó mà được Bê nhà cô định hướng cho đấy.



Bựanon

[si="6"]Địt mẹ anh Tè Ga Hoa, đừng có salong nan như thế, các dự án cung cấp, gải fáp, thiết bị cho chánh fủ chúng còn lãi vãi cả lìn so với ga công fần mềm,hai cấp đường ADSL, chỉ ví dụ đơn gản cái USB cỏn mua 5 tơn dưng gá dự án là 50 tơn, tôi chắc dững thứ nài anh đéo bâu gờ nhiền thái trên sổ sách, chứ chưa thèm nói là có dưng đéo minh bạch tsb hoặc đéo cho các cô xem[/si]



Choi Choi

Sau thời gian phát triển tự phát, giờ cỏn cũng loay hoay với chiến lược lắm.

Thế là cỏn hiện đang cố gắng xây dựng chiến lược trên cơ sở tập hợp các bức xúc của cuộc sồng và nhảy vào hỗ trợ giải quyết bằng giải pháp công nghệ tin học, với khẩu hiệu công nghệ (tin học) là hạ HẠ TẦNG CỦA HẠ TẦNG.

Ngành nào càng bị chửi nhiều thì cỏn càng quan tâm nghiên cứu giải pháp. Hiện đang nghiên cứu các lĩnh vực giao thông, y tế, giáo dục, vv để trình lên Bê.



DoNam

Các cô đang nói về software, cho anh hỏi thăm tý, Công viên phần mềm Quang trung giờ làm ăn được cái lỗn gì?
Tóe dắm với cái KINH TẾ TRI THỨC ồn ào hồi hổi, ngủ một đêm sáng dậy thấy từ bé chí nhớn mở mõm ga là kinh tế tri thức, dcb.



Choi Choi

tôi đang fân tích lợi thế của FPT, đường đi, và đích đến của cỏn, tất cả ban đào đều go định hướng của B Đọ đó@Bựa Non

Cô dẫn chứng Bê là con gà quay của bọn FPT, mà lại đi kết luận là nó phát triển theo định hướng của Bê? Là sâu là sâu?

Phần lớn các dự án từ giáo dục, thuế, ngân hàng, chính phủ điện tử vv của Bê cũng là do bỏn xúi, gợi ý, vẽ đường, rồi đôi bên cùng kiếm. Chứ tự Bê có nghĩ được bòi.



Khoai

[si="6"]Cô Lốt,

Bữa anh bốc cứt gần đó nghe mấy chiên-da nói chỗchổ cóthể triểnkhai dựán đầutư kinhdoanh ngànhnghề bánhmì-thịtnguội dí nước-mía, cũng khảthi lắm.[/si]



Choi Choi

"các dự án cung cấp, gải fáp, thiết bị cho chánh fủ chúng còn lãi vãi cả lìn so với ga công fần mềm,hai cấp đường ADSL@Bựa Non

Nổ phải có dẫn chứng nha. Đừng từ cái USB mà suy ra cái server cái gì cũng lãi như thế nha

LNTT năm 2012 của bỏn này:

Viễn thông: 691 tỷ
Phần mềm: 496 tỷ
Thương mại: 397 tỷ
Tích hợp hệ thống: 322
Giáo dục: 146 tỷ



Anonymous

Te Hoa nói đúng rồi.. USB nâng giá 9 lần không sao chứ server mà nâng giá 2 lần là cao?



chandoi

Đèo mẹ con Lầm. Tìm hiểu hoàn cảnh hiện tại của đứa con Gái là chiện nên làm trước tiên rồi hỏi tiếp.
Cứ khơi khơi. Biết cách nào mà góp í.

Việc đứa con có trước khi lập gia đình là chiện bình thường.

Việc giáo dục con cái dẹp đi tính ích kỷ chỉ biết bản thân cũng là một cơ hội, mong manh dể vở là tính nguy hiểm cho cả cuộc đời.

Hơn nữa nói như con Tuyết cũng đúng. Nếu nó đang kề cập một tương lai nguy hiểm thì con Lầm nên tự tự đi cho nhẹ đầu.

Nói như mụ Zì cũng đúng nếu mà nó sống trong gia đình hoàn thiện thì coi như đó là cuộc đời của nó, lăng tăng làm gì



Bựanon

[si="6"]Te Hoa said... (255)
Dẫn chừng à? dẫn dẫn cái \./ tộ sư bố nhà con salon gẳm, dẫn mà đi chăn kiến à? tiềm mái đại ga mà hỏi ở quán nhạo nhé đỵt kụ cô đồ salon[/si]



Bựanon

[si="6"]Anh BN dí \,/ vầu mái số liệu tài chính mới nại kiểm toán của xứ Lừa dcmnc, dcm[/si]



Bựanon

[si="6"]Ví dụ như thế cho toát ý, đọc chữ bằng não chứ đéo phải bằng mắt hehe tsb, tích hợp thì cùng phần nhiều là cung cấp thiết bị trên cơ sở thương mại, kỹ thuật công nghệ , tích được cái \,/ dcm cái \,/[/si]



snow snow

[fo: size="5"]nhắc đến FPT nà thấy hổng có ưng gòi
em mà nhiền thái sp dv nầu có chữ FPT nà em mặc định đồ zỏm kaka
[img=http://bsa.org.vn/upload/2011.10.07/13_tieu1596-400.jpg]

(hồi xưa đíu biết mua cái mái Elead chó đẻ tuyền fụ tùng đểu- chạy zư củ cặc đcc FPT)
cầu cho FPT vỡ nợ sập tiệm chết con bà nó đi kaka
[img=http://www.anninhthudo.vn/Uploaded/hoangson/2011_10_14/vo-no.jpg]
[/fo]



snow snow

[fo: size="5"]nói thẳng là hỏng lên hỏng xuống chứ đíu fải nà chạy zư củ cặc nữa đcc FPT quá chó
[img=https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/381571_291083307597976_147020268_n.jpg]
(đcc bán cái nhồn zì cũng đắt nòi ga mà tuyền đồ đểu đcc)


[/fo]



snow snow

[fo: size="5"]chăz bò kaka
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/10583_591708337528837_529587044_n.jpg]
hàm găng đẹp vãi
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1004749_590840807615590_1607450322_n.jpg]
hơi mỡ tí nhẻ
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/969105_586838958015775_1228003542_n.jpg]
nhẽ đái mẹ ga quần gòi nhẻ kaka tội nghiệp đcc
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/969634_584862521546752_658407146_n.jpg]
há há đcc bọn pts
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/312212_584518001581204_1947017070_n.jpg]

gợi đòn đai kaka
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/988324_584467604919577_1259261709_n.jpg]
nhảm
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/945275_583673918332279_2043712608_n.jpg]
chốt nha
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/946733_583526818346989_1357160014_n.jpg]
quên, đai mí nà chốt
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/936365_584464674919870_63991843_n.jpg]
[/fo]



Choi Choi

DCC Bựa Non. Số liệu chính thức, tổng quát đéo tin, đi tin cái USB của cô, ngẫn vừa thôi.



Bựanon
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Tôi cũng mong thằng FPT phá sản như cô Tuyet Tuyết...chỉ cần nó sai lầm khoản 3 đến 4 vụ lớn thì như chúa chỏm ngay... thứ nhất mảng bán lẽ di động sẽ sớm sụp bà chè, Mảng Telecom càng ngày càng thua vnpt và viettel, mảng software sẽ sớm phá sản...nói chung tôi mong các tập đoàn vietnam chết mịa hết he he he



Bựanon

[si="6"]Cắt bam đi làm điếu thuốc[/si]



Choi Choi

Canh cải đây

Cô nào kiểm tra xem có tên Già Đểu trong danh sách đi điếu đóm phục vụ đám tang lãnh đạo thành phố không.

http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Da-Nang-Van-phong-UBND-TP-dieu-hon-60-cong-chuc-phuc-vu-mot-dam-tang/122007.bld

[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/nguyenquocbao/2013_06_17/cv1.jpg]



Choi Choi

DCM bọn Nẽng nài đéo bờ rồ gì cả, đúng phong cách quê mùa. Đám hiếu đám hỉ là cứ xâu xúm vào.

Việc nài sao không thuê nhẻ. Bọn VP thì cứ lăng xa lăng xăng chớ làm buồi gì?

Bọn công chức và quân đội là chúa diêm dúa mấy cái vụ nài.



AnhZeoHoanh

He he hết cha con lại Ép-Phê-Phê ờ :v. He he anh cũng bít tí về bọn Ép-Phê-Phê ở Thung-Lũng-Cát, anh chốt-gọn tóm-tắt cho em Mit iêu: ấu-trĩ + nghiệp-zư = cắn cứt :v.

À, chắc bỏn mở R&D ở cạnh nhà em Mit đặng làm "vệ tinh" "tàu-vũ-trụ" đưa Mit iêu lên cung zăng he he mới cậu :x



AnhZeoHoanh

@Cô Bú-Mạ: quyển sách đó toai mua bản zấy, ko bit ebook đao đao. Zưng chắc chên mạng có đài, gúc đi, đừng nười :v



AnhZeoHoanh

Nói về tình cha con, và sự liên hệ vô hình theo huyết thống về tính-cách, tài-năng cũng như tật-sấu, quyển sách đó cũng có một phần viết rất thú vị.



AnhZeoHoanh

Lói chung, Cha và Con Zai, lúc đéo nào cũng cãi nhao như mổ bò, mặc zù vẫn thương nhao vãi zắm.

Zưng, nhẽ tạo hoá đã tạo ra thằng liền ông cục-súc, nên hai con cục-súc đéo thể nào ngồi thỏ-thẻ, tâm-tình được với nhao các cô ợ. Thôi, đó hầu như là ý Chúa, các cô đừng ray rứt làm zì.

Đận rồi cậu nhớ cậu thương ông zà cậu, cậu đón lão qua chơi, zưng cha con ở với nhao được 3x7=21 là cậu phát điên, đcmnc. Lúc đó và cả lúc này đây, cậu buồn và hối hận zất. Zưng, cục-súc là đặc-tính của thằng liền ông, là ý chúa, cậu đéo thể thỏ thẻ đc bây ạ.

Cậu mong papa cậu hiểu rằng cẩu iêu cỏn rất. Zưng, cỏn làm cậu phát điên thì cậu vẫn cáu, đcmnc :v



AnhZeoHoanh

Những năm tháng cậu nằm-vùng làm cách-mạng ở zời Tây, cậu nhớ Pama lắm.

Cậu nhớ thời cậu còn bé, papa cậu thích đấm lưng lắm. Cỏn hay thuê cậu mấy xu tiền lẻ đi ăn keoj-bông để thuê cậu đấm lưng. Rồi những đêm đông đằng đẵng cậu cứ nằm nghĩ đến cha zà ở nhà, ước zì cậu có thể sà về bên cỏn để rúc vào cỏn và đấm-lưng free cho cỏn...

Nhưng rồi, nhớ thương là vại, zưng khi cậu zìa thăm cỏn, thì cậu lại đéo gần gũi được cỏn bây ợ. Cậu chỉ zìa chào pa chào ma, ăn với bỏn với bỏn đôi ba bữa cơm, còn đâu cậu chạy như chó-zái. Nhẽ bỏn cũng buồn vì cậu zìa thăm nhà mà chạy rông hoài. Còn cậu thì cũng buồn, vì đéo hiểu sao, bây zờ đéo có thể lại gần bỏn để ôm bỏn thân thiết như hồi bé nữa. Cậu buồn quá bây ơi hu hu



AnhZeoHoanh

Bây đã khi nào tưởng tượng được cảnh một thằng liền ông 5x (nổ đái :v), nằm bắc tay qua trán, nước mắt chảy zài đôi gò má (nhỉ xuống tận zái he he) vì nhớ thương Pa-Ma chưa bây? Cậu đấy bây ợ.

Nhẽ chả bao zờ cậu hết nhớ thương bỏn, zưng chắc cũng sẽ chẳng bao zờ cậu có thể gần gũi bỏn như thời cậu bé thơ. Buồn không bây?



Unknown

hehe, vửa hôm trước dạo qua sô rum FPT tính mua cái mái laptop, địt mẹ chúng nó bán đắt đắt là, 1 cái mái tặng kèm soft antivirus vớ vẩn mang tên AVG mà chúng bán đắt hơn bên ngoài những 300k, trong khi chúng nó lại là đầu mối nhập khẩu



Khoai

[si="6"]Thôi đùmá con Zéo-tai coi trong mấy cái nài cái nào được cầm đỡ gòi tiếptục đê, khóclóc được đéo.[/si]

[img=http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcROuEPtHNeCWP01kRiEpZ5_hayfi_WDST2vN5_MWQ-F-Wdz7fmb8g]

[si="6"]À mà đùmá con Non chớ hút-hít cái đéo jì lâu quá zậy, xìgà-sữa hả.[/si]



Choi Choi

Đa phần lứa tuổi nài và thế hệ nài trở về trước đéo nói được câu I love you với pama.

Nhưng mà toai cũng có sứ giả đề truyền thông điệp nài đến pama. Toai cứ cho tụi con nít nhà toai về, ông cháu quấn quýt. Tháng về chơi một hai lần mà lúc chia tai cũng rưng rưng.



Khoai

[si="6"]Đùmá con Quẹo cắn hổng nên đọi sủa hổng nên lời.

Ai hổng biết quẹo một bên, nhưngmà con nài quẹo trái quẹo fải thì giớithiệu cho gõgàng chớ đùmá cô cứ dấmdấmdúidúi vàngson biết đường nào mà lần.[/si]

[img=http://media.tiin.vn/media01/4e66cf5ea8290/2013/03/29/c65dcf93-68a4-4250-a271-7f32acdbdb61.jpg]



Choi Choi

Cô Khoai mắng chi tội cỏn

Nó đéo đứng được thì lúc quẹo bên trái lúc quẹo bên phải, như tung xúc xắc chớ có cố định đâu.



Bựanon


[si="6"]Beto said... (249)
Con Bé To có 20 năm làm fần mềm anh khen, vại cô nổ về fầnmềm hai chiến lược pháttriển hai là FPT coi nầu? nên nhớ anh BN từng cồng là có cả công nhưn và cộng tác là những người từng làm lít đơ ở FPT. Còn FPT hai các danh nghị CNTT, viễn thông...etc ở VN thì anh có đéo gì lạ[/si]



Bựanon


[si="6"]một bên quẹo said... (276)
Con Quẹo có chút kiến thức về mái tính thì ga mái công ty nhỏ có ai quen zẫn đi mua cho rẻ, đéo đao chả đồ Tào, mà mái thằng dư FPT thì đúng là dùng nó vãi lìn ga, còn ở super thì đúng đắt hơn vài chăm, ngoài ga cỏn còn thanh lý mái cái đồ đểu ế hàng cho cô kiêu zư bán được cái laptop + một đồ ế dạng khuyến mại, hôm trước anh BN đi mua điều hòa đéo có nhiều thời gan nên đành ga super, phải mua liền 2 thứ đó là 1 cái điều hòa và chọn mua thêm một cái dạng khuyến mại mà nhẽ đi cửa hàng thì không tốn gần chẹo mua đồ khuyến mại lởm[/si]



Lìng Tình Phìng

[si="5"][co="#FF6600"]Hà hà theo link dẫn đến quán cũ đọc về văn mà chết cười. Trung Tướng chê mấy con Lân Đần mấy cả Buzô là chuẩn lắm. Bố già mấy cả Hoang dã gọi ra đéo gì. Con Paustovsky tôi mới đọc nhõn Chiếc nhẫn thép. Được in trong sách văn phổ thông thì phải. Cũng được.

Tôi đéo có thời gian đọc nhiều sách đâu. Sách kinh tế đọc đã hết thời gian rồi. Giá tôi đọc nhanh được như TT thì đã khác. Độc Công ngài dạy tôi đéo luyện được. Sorry.[/co][/si]



DG

Con Zì mới con Zéo làm cậu buồi nguồi quá đi.

Giở phiếm gõ đi gõ lại phải đến chục lần mà hông thể nào rặn nủi một bài thơ mái cho ông pa, dù trong người chả thiếu đéo gì tư liệu, thế mới tài đcm!

Nhiều lúc nghĩ cũng hài, thơ cho gái, cho vện, thậm chí cho cả bà ma, thì cứ thế mổ ầm ầm hehe đếu phải nghĩ, dưng cứ đôi câu về ông pa là y dư rầng tiệt. Đểu nhể?



DG

Con Thịnh công công cóa dững cái lồn rất đẹp, thấm đẫm, hế hế.



Unknown

Về Pa, Bia không có nhiều kỷ niệm. Chỉ nhớ dăm ba cái

1. Địt bậy với em 4 tuổi, con của Văn Công Chèo Bắc Ninh. Khi đó Bia 7-8 tuuổi gì đó. Thực ra cà cạ, chứ địt đéo.

2. Làm đổ xi-măng lúc đang xây nhà ở TCK.

3. Ăn Hạt-Mít, trùm mền, uýnh dắm cho Pa hít chơi.
.....



Unknown

Địt mẹ con Bia biên gõ gàng hông đọc mẹ nhầm chủ thể hớhớhớ



Rốt

Tại sao người Việt khó thể hiện tình cảm với pama? Là vì pama không tạo thói quen đó cho con cái từ nhỏ. Thói quen âu yếm đâu phải muốn là làm được ngay đâu?

Cách đây một vài tháng gì đó, Rốt có kể, nhìu khi Rốt muốn ôm pama một cái mà chiệu không làm được. Từ nhỏ pama Rốt dù thương con nhưng chả bao giờ ôm-ấp âu-yếm trìu-mến, vì họ lúc nào cũng tối tăm mặt mũi lặn lội lầm than...

Thế nên Rốt mới nhắc hoài mọi người, hãy ôm và hôn (hug & kiss) những người mà mình yêu thương, trước khi quá muộn!



Unknown

Địt mẹ con Bia biên gõ gàng hông đọc mẹ nhầm chủ thể hớhớhớ @ Thìn

--

Đó là Bia, bị Pa uýnh đúng 2 lần vì lỗi 1 và 2. hé hé sorry



Unknown

Con Ghẻ hông biên nủi thơ về pa thì tặng ổng clip nài cũng được mài ợ.

[youtube=http://youtu.be/LDEgCG5giSQ]



Unknown

Pa bia cũng chưa bao giờ uýnh vợ, mâu thuẫn, cãi cọ. Có. Dưng tuyệt đối chưa động thủ, hé hé Liên thủ. Mặc dù là dân độc tài. Hết 3 cồng, Bia đi nhậu tiếp



Unknown

P/s: Thêm tý Sơ-Cua:

Con chưa hẳn là Con Mình. thì mà là: Con Của Vợ. Các Bạn liệu mà cư xử, chích choác.Hé Hé



Rốt

Các zai có mini, đặc biệt là mini gái, thì hãy cư xử diệu dàng trìu mến và gần gũi với công chúa cưng nhé. Cô bé sẽ lớn lên với niềm tin và tình cảm tốt đẹp về đàn ông, và sẽ hạnh phúc! Và các zai cũng sẽ là một ông pa hạnh phúc vì có một cô công chúa lúc nào cũng quấn quít yêu thương!

Bây giờ thì Rốt không còn trở ngại gì đối với đàn ông. Nhưng Rốt đã từng bị khủng hoảng và rối loạn nhận thức về đàn ông lúc mới lớn, cũng chỉ tại người lớn.

... Dĩ nhiên pa và con trai cũng phải gần gũi rồi, nhưng đó là chiện đàn ông, Rốt để các zai bàn.



Danko

CACC cho em hỏi tý về cái yêu cầu tra soát của ngân hàng với ạ.
Em chưa mắc cái vụ này bâu giờ, nên bối rối quá đi



Choi Choi

Pa với con giai hả.

Thằng con tui mới 1 tuổi mà hơi tí nó ngoạc mồm ra khóc ăn vạ. Tôi muốn nó mạnh mẽ như một thằng giai chính hiệu. Nhẽ phải phát xít với nó như pa chúng ta đã từng, hehe.



Danko

ATTN COMPLIANCE DEPT
PLEASE REFER TO YOUR PAYMENT ORDER DATED 6/13/2013
REFERENCE NO. 3164572921600CHD OUR TRN REFERENCE
2885300163FS FOR 22,200.00/USDPLEASE BE ADVISED
THAT WE HAVE NOT EFFECTED THE ABOVE MENTIONED
PAYMENT AS IT IS UNDER REVIEW BY OUR COMPLIANCE
DEPARTMENT FOR A POSSIBLE OFAC OR JPM RISK POLICY
ISSUE. OUR LEGAL COMPLIANCE DEPARTMENT HAS
REQUESTED YOU PROVIDE THE FOLLOWING INFORMATION
DETAILS REGARDING WHAT SPC STANDS FOR IN PAYMENT
DETAILS. IF COMPANY, PROVIDE FULL COMPANY NAME AND
ADDRESS. PLEASE BE ADVISED THAT WE CANNOT TAKE ANY
ACTION REGARDING PAYMENT INSTRUCTIONS HELD DUE
UNTIL THE REQUESTED INFORMATION HAS BEEN PROVIDED
AND REVIEWED BY OUR LEGAL COMPLIANCE DEPARTMENT.IF
A RESPONSE IS NOT RECEIVED WITHIN A TIMELY MANNER,
THE FUNDS COULD BE BLOCKED/REJECTED IN ACCORDANCE
WITH THE SANCTION PROGRAM. PLEASE ENSURE TO QUOTE
OUR JPMORGAN CASE NUMBER IN YOUR REPLY. PLEASE
PROVIDE THE ABOVE MENTIONED DETAILS AS SOON AS
POSSIBLE TO AVOID ANY FURTHER DELAY OF YOUR
PAYMENT. FOR ALL CORRESPONDENCE PERTAINING TO THIS
CASE PLEASE BE SURE TO QUOTE OUR JPMORGAN CHASE
BANK, N.A. REFERENCE IN YOUR REPLY.
REGARDS,



Danko

Bây giwof tiền của em cũng không chuyển tới khách hàng được.
Mà nó cũng đúi ở tài khoản của em. Nó đang ở ngân hàng trugn gian JP Morgan.
Em không biết làm gì tiếp theo.
Không nhẽ là tai nạn?



Unknown

Em Hồng Vàng.

Theo Foi thì Cha Vs Con Gái, Mẹ Vs Con Giai có gắn kết xa xưa.

Bia thì cả 2,nhẽ Lưỡng? Cha mất năm 90 tuổi Phong-Ba, Mẹ năm nay đã 8 chục lẻ.

Năm nào về thăm nhà, Bia cũng thi thoảng ngủ với Mẹ. Biết sao hôn? Tối tối Sờ Vú Mẹ _ Nhân Chi Sơ, Tính Bản THiện, Thập Chi VIễn, Bất Tri Thiên. Hé hé, say mẹ nó rùi. Dẫn con đi bơi tý



Bắn Đòm

con thịnh công công, dcc mài, mài làm anh mất mạt với mới thằng mới con cùng phòng quá rồi. Giờ chúng nó nhìn anh với ánh mắt ái ngại. cái đcc nhà mài.
Zì Hoàng đâu, tại sâu Zì cứ im lặng mãi. Cái gì cũng phải có mức độ, Zì phải có chính kiến về vấn đề nài đi chứ?



Choi Choi

Trong phần diễn giải giao dịch của cô có cái đéo gì mà "SPC", nó đéo hiểu bắt cô diễn giải ra thôi mà.

Nếu giao dịch của cô không liên quan đến các hành vi/đơn vị bị cấm thì chả có gì xoắn

Giống như ở Lừa, nếu tên chủ TK mà sai tí tẹo so với tên đăng ký, chẳng hạn "Chi nhánh ABC Hanoi" thay vì "ABC Chi nhánh Hanoi" thì khi tiền về cũng bị treo, đéo chui được vào TK của cô



Bắn Đòm

đcc con thịnh công công nhát nữa rồi bố mài cút.



Danko

Anh Te Hoa :
Trong giao dịch của em có số PI
INVOICE NUMBER : STQT-SPC-13061101
Có từ SPC, nó bắt em giải thích từ này là gì ạ? Để em hỏi con đối tác.
Nhưng đéo gì lại yêu cầu vớ vỉn thế nhỉ, đi giải thích một từ viết tắt? DCC nhà nó, liệu nó có bắt em giải thích chữ ký của em hông? Tinh hoa tư bẩn đúi ai lại làm cái trò ngộ nghĩnh , hài hước vậy? ĐCC nó phát nữa, từ đầu năm đến giờ đen quá.



Danko

Trung tướng khai sáng cho bựa em về quy trình chuyển tiền trong các giao dịch thương mại quốc tế cái. Ý em muốn biết là cái món tiền nó đi như thế nào từ tài khoản tại ngân hàng lừa sang tài khoản ngân hàng tại tây lông và ngược lại.



Danko

Mà thế đíu lại cần một con ngân hàng trung gian?
Sao không chuyển mẹ nó bụp phát giống như từ TECHCOM sang VIETCOM ?
Thành TT khai sáng.



Choi Choi

@Đàn Cò

Cái từ SPC chắc là từ phạm húy, tức có thể là tên một tổ chức nằm trong black list (khủng bố, rửa tiền, bị cấm vận chẳng hạn) nên nó yêu cầu cô giải trình cho rõ.

Cô có thể thấy cũng từ viết tắt STQT thì nó đéo hỏi thăm.

Tên người mà trùng với tên trong danh sách nghi phạm khủng bố thì cũng bị từ chối visa hay nhập cảnh vào các quốc gia là bình thường cô ạh



No

Kính chào các con ở bậc cha và ham muốn làm cha, sẽ làm cha
Công cha vẫn được đặt tầm cao núi Thái Sơn. Đặc biệt xứ Đọ con có con 55 tuổi dài zâu, nẩy phát là cha zà dân tộc mãi mãi-một hình tượng Đọ đành chấp nhận.
Cha nhắc các con ngiên lí Phơ- zớt- bạn học cha hồi ở ngoại ô thành Viên, để các con làm cha.
1- Hãy để con trai cách ly mẹ, ở xa mẹ, cho cỏn trưởng thành.

2- Đứa con gái càng giảm ảnh hưởng của bố mẹ nó càng tốt.

Phơ đã vất vả thực chứng để zút ra điều trên. Hoàng Tướng có dẫn zững tên bạn xa bố (mẹ), bỏn trưởng thành.
Về hiếu đễ: Để các con ơn huệ quá đáng với cha mẹ thậm chí là sai lầm. Tất nhiên không mong chúng bất hiếu. Vì sao?

Ơn huệ đến mức “Phụ xử tử vong, tử bất vong, bất hiếu” quả là u mê trong Khổng đạo và “ Khóc như cha chết” hồi tháng chín năm xa cũng là mê muội Cụ đạo.

Các con hãi nhớ còn hơn cả cha chết là “cha chết không lo bằngcó GÁI TO trong nhà” rất nhân văn. Vì sinh tồn và phát triển.
Thường thì nuôi con mới biết lòng cha mẹ, hay nợ đồng lần một cách bản năng sinh tồn. Không cần bàn nhiều.
Mến yêu các con.
Záo hội đang hiệp thông xét tặng danh hiệu cao quý cho Hoàng Tướng.
Pa olo Trang

Bonus: Hoàng Tướng có trải nghiệm ziêng. Năm cha nhớn, chỉ cho bọn đệ zai, chúng thò con chim ga, con ngan lông tơ như của Hoàng Tướng zỉa- Một giải nghiệm tao nhã đến zà các con ạh. Bởi cái gờ (zăng) của ngan nó gại vào, sự tham lam của ngan và đọ trẻ gặp nhao!



Danko

@ Anh Te Hoa,
DCC nhà nó, nhọc phết.
Bây giờ em giải thích cho nó là Invoice Number. Nếu nó cho xèng đi là tốt.
Nếu nó không cho đi thì làm cách nầu thu lại xèng.
DCC bọn Techcombank, dịch vụ của nó như lưng. Bọn chúng dọa em là sẽ bị mât số xèng đó nếu không giải thích SPC là cái củ lồn gì. Đéo ai lại trắng trơn thế nhỉ? Có lẽ con nhân viên Techcombank nó non nghiệp vụ!



Choi Choi

Cô Cò phải giải thích rõ hơn chứ chỉ nói là ký hiệu hóa đơn nhẽ không ổn

Nó nhẽ liên quan đến tên nhà cung cấp hoặc sản phẩm. Cô nên hỏi thằng đối tác cho rõ. Trường hợp cần còn phải sâu ra hợp đồng có reference đó. Thường thì bọn Tech nó đã yêu cầu cô cung cấp bản gốc hợp đồng nài rồi nó mới đẩy xèng của cô đi quốc tế.

Bọn Tech nhân nó cũng chỉ nói đúng như lời bọn JPM cảnh báo là sẽ chặn hoặc từ chối giao dịch. Thường thì nó từ chối và trả lại xèng cho cô.



Choi Choi

Chuyện nài thường thôi, không có giề phải xoắn cả cô Cò

"Cảnh sát Phần Lan hôm 11/4 vừa phải đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi vô tình liệt Tổng thống Nga Vladimir Putin vào danh sách tội phạm mật của nước này"

http://dantri.com.vn/the-gioi/tong-thong-nga-putin-bi-nham-lan-la-toi-pham-718270.htm



Anonymous

Chuyển tiền quốc tế thường phải thông qua Bank of America (70%-80%)clearant?. Tại vì hai thằng nhà Bank xa lạ làm sao chuyển cho nhau được, phải ký quỷ qua một thằng lớn thật lớn và sau đó sẽ thanh toán bù trừ...đây là nguyên nhân khi chính phủ Mỹ ra lệnh cấm vận tài chính thì không làm ăn gì được nữa vì không chuyển tiền được?



Unknown

@Danco: Danco liên lạc với ngân hàng mà cty/Danco chuyển tiền, yêu cầu nó làm tra soát hoặc giải trình với JP Morgan Chase theo yêu cầu. Bọn nó có nghiệp vụ thì nó sẽ biết cách làm, Danco nếu cần chỉ cung cấp thông tin mà thôi.
Nếu khoản tiền có gì bị ách lại thì bên ngân hàng chuyển phải có trách nhiệm với khách hàng.
Có thể bên Mỹ đang làm chặt các vụ chuyển tiền từ các nước thứ 3 có nghi ngờ tiền bẩn (i.e rửa tiền, hoặc hành vi tội phạm khác).



MADONNALILY - MADONNALILY

Đọc cồng của Hồng Vàng và mọi người mà Ly thấy mình thật may mắn.

Vì giờ tuy là "VS ngây ngô" (@ chú Hải, hehe), nhưng chắc chắn là không còn tuổi tintin nữa, nhưng Ly vẫn có thể thoải mái ôm -hôn ông bà nội, pama, và thậm chí cả các dì, các cô thân thiết khi muốn bày tỏ tình cảm.

Và ngược lại, họ cũng thoải mái và tự nhiên ôm Ly cũng như các nhi đồng đã hết tintin khác trong gia đình.

Thích nhất là cháu gái, con gái lớn tướng rồi vẫn có thể hồn nhiên ôm vai, ôm cổ, ông, bà.... nhõng nhẽo này kia.(Quán đã có người chứng kiến vụ ôm iếc, nhõng nhẽo này của Ly nhiều lần rồi, hoàn toàn có thể confirm, hihi).

Nghĩ đi nghĩ lại, Ly vẫn thấy đúng là mình may mắn quá chừng, khi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc với những người thân yêu như thế. Cũng như mình được đón nhận những cảm xúc như thế từ họ.

Cá nhân mình, Ly rất hiểu giá trị và ý nghĩa của những cái ôm với người thân - đúng như Hồng Vàng nói. Nó hoàn toàn không phải là lý thuyết đâu.



Unknown

Việc đi ngân hàng trung gian là thường thôi, trong các quan hệ quốc tế.
Nếu chuyển bằng đồng Đô La, thì phải qua ít nhất một ngân hàng trung gian ở Mỹ. Tiền EUR thì thường qua Deustbank của Đức.
Mèo nói thường bởi vì tùy ngân hàng chuyển và mối quan hệ của nó với ngân hàng quốc tế. Do vậy, có thằng phí ngân hàng trung gian thấp, có thằng phí ngân hàng cao.
Quy trình tiền chuyển theo Mèo biết như sau:
Tiền đô từ VN đi:
Ngân hàng chuyển VN - Vietcombank - Ngân hàng trung gian bên Mỹ - Ngân hàng người nhận nước ngoài
Tiền đô về VN:
Ngân hàng chuyển nước ngoài - Ngân hàng Mỹ - Vietcombank - Ngân hàng người nhận Việt Nam.



Choi Choi

Hug hả, ngại lém ngại lém

Thế rồi cty cũ của tôi bắt training cái văn hóa là cứ tạm biệt hay chúc mừng nhau cái gì là phải ôm bằng hết, cả nam lẫn nữ.

Hug xong thấy tình cảm gần gũi hẳn. Chỉ ngại phải hug thằng nào hôi như cú, hihi



OanhOanh

[fo: color="#993399"]Chào Zì, chào cả nhà, Lâu lâu rùi không chầu quán, dạo này iem làm ăn chán quó chi Bựa ạ (Em chỉ là chân làm công ăn lương chả to tác mother gì)
[/fo]



snow snow

[fo: size="6"]anh Chù sóclọ bằng mõm ngan à??
kakaka, a thánh thật
[img=http://nx6.upanh.com/b2.s38.d2/a6a87f48e79c964b290ace54b944e142_56361006.36gifki1309557.gif]

[/fo]



Anonymous

Có một vàngson (?) lên FB khoe là họhàng của Zì và kể những chuyện như thật.

Zì tuyênbố, Zì chả có họhàng với vàngson nào hết, zù ở Pháp Lợn hay Đức Lợn hay everywhere.

Zì không rõ mụcđích của em ý, nhưng rõràng đó là hànhvi thiếu lươngthiện.



Anonymous

Zì không nghĩ một vàngson thựcthụ lại có nhucầu khoe là họhàng Zì.

Để làm jì vậy?

Làm họhàng Zì thì được hưởng lương-hưu, hay sao?



Anonymous

Chảdụ em ý khoe đã ngủ mới Zì.

Thì lại đi một nhẽ.

Đó là sự bịađặt đángyêu.

Và cóthể hiểu được.

Zì thấy không có tráchnhiệm fải đínhchính những chuyện đơmđặt của các cô về Zì. Đó là quyền của các cô. Các cô bảo Zì có hai buồi thì cũng đéo chết ai.

Zưng các cô nhận là em Zì hay cháu Zì thì đéo được. Em Zì cháu Zì đều ở đẳngcấp khác.

Chiện này Zì biết lâu gòi, zưng Zì đã bỏqua, vì không cho nó là nghiêmtrọng.

Zưng vôtình chiện chiển lại đến tai mộtvài ngườithân của Zì. Gõgàng có jìđó đéo ổn.



Mít

@mụ Zéo #271

Ok mụ. hehe

Tự dưng đổ đốn xưng cậu là nào? hố hố



Anonymous

Chấmzứt ở đây nhế.

Zì đéo có con họhàng mặtbuồi nầu loanhquanh đây cả, zù là gái, trai, gay, hay lét.

Chấmhết.



Mít

Có một vàngson (?) lên FB khoe là họhàng của Zì và kể những chuyện như thật.@ TT

Công nhận ở cõi ảo này có lắm đứa dở người thật.



chandoi

Ai mà thấy người sang bắt quàng làm họ zậy ta. hehe.

Dĩ nhiên là Vs BKC và có đọc bựa.



Già Không Đều

Anh lên gồi đcm,

Làm đéo gì mà bức xúc quá xá vậy Mụ Chủ Quán?

Đcm Vàng son có nhiều thể loại vàng son đcm chết vì gái là một cái chết tê tái đó.

Ai bảo thờ gái cho lắm vào chi rùi khổ kêu la inh ỏi đcm.



Già Không Đều

Ơ địt mẹ Em Nhã Zòi lại ngồi trên đầu trên cổ Anh là sâu?

Mở hàng gặp bánh bèo xúi quẩy quá đi.



Anonymous

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](322)[/fo]

Fi bắckỳchó thì còn đéo ai ở đây nữa địt con mẹ BKC



chandoi

Chào đồng chí vì cán bộ hy sinh, vì bu đinh liên cơ thà chết.



Unknown

Zì nóng quá gồi Zì ơi. Chuyện có gì đâu mà.



Anonymous

Trên kia có con mặtlồn nào hỏi về thanhtoán quốctế đấy?

Đcm chưa có tí kinhnghiệm tốithiểu nầu mà zám muabán với Tây Lông, thì fải trả họcphí là đúng gòi đcm.

Theo cái email của bọn Tai Lông mà con mặtlồn bốt, Zì biết cỏn mua bán mà đéo có hợpđồng, hoặc có zưng quá đơnsơ, và đéo có thamchiếu (Prototype Ref, kiểu như Incoterms).

Ngoài việc đéo có hợpđồng, thì hìnhthức thanhtoán cũng thuộc-ziện buồichó. Đó là thanhtoán bằng TT Prepaid.

Vì đéo có hợpđồng hoặc hợpđồng đéo rõ. Cái hóađơn của con mặtlồn đã bị nghingờ.

Chúng hỏi con mặtlồn lần thứnhất về nghĩa của chữ SPC.

Lếu cỏn trảlời xong, chúng sẽ hỏi tiếp về một chữ khác. Đây là nghiệpvụ thôngthường của Cam Điềutra.

Lếu con mặtlồn thanhtoán bằng L/C, thì mọi chiện đã chả có vấnđề đéo jì nghiêmtrọng, vì số xèng khá nhỏ. Bọn bank sẽ júp cỏn mở LC và hạnchế gủigo.

Việc thanhtoán bằng TT của Lừa thì các cô biết gòi. Bọn ngânhàng của các cô sẽ thaymặt các cô thanhtoán cho ngânhàng của thằngbán thôngqua một ngânhàng thứba. Quátrình nài thiếu gất nhiều chứngtừ. Đcm nên cái bức TT (aka Điện Chiển Zèng, tươngtự Ủynhiệmchi của Lừa nộiđịa) sẽ thiếu mẹ nhiều nộidung quantrọng.

Lếu con Tai Lông bánhàng là con buồidái, thì khảnăng con mặtlồn mất trắng xèng là 80%. Đi kiện cũng được, zưng đéo bõ.



Già Không Đều

Anh cũng nghi Zì cử cascaduer đi off mới vàng son ( nếu có), chứ đcm Zì nhát gan như thỏ đế thì làm đéo được gì cho lồn.

Hoặc mấy ẻm cũng tự nổ như đúng gồi he he,mấy em nhể?



Anonymous

Con mặtlồn Chủn câm mồm đi. Zì còn chưa hỏitội cô đó đcm.



Unknown

Tôi có tội gì hả Zì???
Zì nóng quá đó. Thôi tôi hông nói nữa.



Anonymous

Tội con Chủn Zì nói trong lớp đó. Chả ra thểthống đéo jì.



MADONNALILY - MADONNALILY

Zì ơi hạ hỏa đi.

Zì nhớ Zì là người luôn nâng niu và đại lượng với các thể loại VS đấy nhé. Đừng bực mình quá mà mất hình ảnh nha.

Có phải lần đầu tiên Zì bị VS chơi xỏ đâu mà giận đến mức nặng lời thế hả???

Từ Á sang Âu, từ Đông sang Tây, từ lúc tintin đền già hói, giai đoạn nào Zì chả dính vài vố, hehe.

"Vụ án" đến nhà gái quà 8/3, mất giày và hồng/cà chua (Gái Quê), Đại bàng Noel... và nhiều câu chuyện bên lề quán vẫn còn nóng hổi đó thôi.

Tất nhiên Ly đang so sánh khập khễnh vì tính chất các câu chuyện khác nhau, nhưng đại khái nhắc thế để Zì nhớ rằng Zì đã luôn rộng lượng với Gái thế nào.

Nên, thôi hạ hỏa nhé.

Đang mạch nói về Cha dịu dàng thế mà cáu kỉnh ngay được, hix.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hế hế, em sin lỗi anh Dì nhế, là em đấy!

Em quê Fồng mờ!

Cơ mà anh đương rảnh, có cả thì zờ chưởi VS, anh tiện tai zảng chục cồng cho em hóng đi, zạo nài buồn buồn nà, đcm!
[/si][/co]



Anonymous

Zì cũng đéo hiểu cái hóađơn của con Zàn Cò có chữ SPC đó là cái đéo jì nữa?

Con nài mua hàng hay bán hàng? Hóađơn đó là cái đéo jì và để làm đéo jì?



Anonymous

Đcm fải chờ hạhỏa gòi mới đọc hết được cái email của con mặtlồn Zàn Cò.

Hóaga đó là letter của bọn JPM gởi cô hả. Chúng đéo release xèng cho kháchhàng của cô hả?

Thế thì chúng nghingờ là đúng mẹ gòi. Zưng lếu thế thì đéo mất xèng đâu. Sin trúcmừng. Hehe chúng block ở đó vài tháng gòi trả ngược về cho bank của cô thôi.



Anonymous

Con Lừa Ông tínhtình gất đànbà đcm. Học con Chân Zòi em yêu đi. Tuy hay lèmbèm zưng đéo đànbà.



Mia Otto

Em đang xem bộ Game of Thrones của HBO. Theo daidẳng daidẳng 2 niên rồi ấy chứ. Dựa theo bộ The song of ice and fire.

Học được ối thứ trong nài. Tốt-xấu-sai-đúng gì? Cuộcđời chỉ là một trò chơi, you win or you die.

Chả tin được đứa nầu cả, sểnh ra là nó chặt cụt đầu mọi nhẽ, tuyệtdiệt luôn, cảnh nài là cảnh chốt season, có tên Red Wedding. Nhạc nền là bản The Rain of Castamere, aioán aioán...

The Red Wedding

[youtube=http://youtu.be/anV48ukkgXQ]

The Rain of Castamere

[youtube=http://youtu.be/HilAVhm3BqI]



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hế hế,

Chó chê mèo nắm nông!

Zời sanh ga vại gồi, học nàm đéo giề, he he!

Cơ mà muốn học cũng đéo được, lói thế cho vuông!
[/si][/co]



chandoi

Há há. Cạo trọc đầu cho ra dáng đàn ông mà cũng bị phát giác hử con Ỏng.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Hế hế,

Chưn Zòi em yêu sướng nhế, được là liền ông nhế!

Đéo ai như cái bọn cắt đào đinh, cao ráo, lịch lãm mà tính tình như liền bà!

Ngang chái quá cơ!

[/si][/co]



Mít

Hóa ra mụ Lừa Ông giả VS làm TT lên tăng-xi-ông lúc nãi à?

Tính rủ TT làm vài cuốc xe hạ hỏa đây hố hố

[img=http://cdn.sheknows.com/articles/woman-riding-bicycle.jpg]



Unknown

vào định hỏi chị em bựa một chuyện mà đọc cồng mụ Zì hành huynh rùi chửi cuôn Nừa Ông vui quá quên cmn hết. hehe
VS nào giỏi mừ mần Zì hành huynh được hay vậy ta ?? từ ngày lập quán đến giờ. nhẽ mụ Zì mới hành kiểu nài 2 lần thì phải ???



Bá Lý

VS xinh đẹp ái đương đi cắn tối. Chắc sắp đăng đàn gòi em HX.



Unknown

Em hóng FB hoài mà đâu thấy j đâu nhẻ? VS nầu mần Zì bực mình vại ???



THÀI 9

em nào vại ta...thôi cũng chưởi iêu mấy cồng thế là đc gòi..cuôn nài chửi đc gái là dũng cảm hơn thài mẹ..thài còn đếu dám chửi câu nào...thôi đút buồi vào lồn đàn bà..đi sang mấy cái wep sếch xem gái moi lồn rùi quay tay còn ngủ đi..mai đường đếu nào chả đi cầy...có ở ác hen hay ở nụi thì vưỡn phải cài...cứ đút buồi vào lồn đàn bà dư thài đây nài...



Unknown

Thài Chín chúm chiếm nhẽ cũng bị hành huynh vì vs giống mụ Zì ah? hay seo mừ uất ức thần chưởng thế hehe



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Lặn đao mẹ gòi? Lại đi quai tai gòi phỏng?

Đcm lâu lâu mới có bữa sôi máu để chọc mà lại biến mẹ đao gòi?
[/si][/co]



Bá Lý

Con Lừa Ông hiên thiên đéo jì trong đơi vại.

DCM, vầu PT bú gượu mao mao, hôm nai có món mới.



Unknown

[si="6"][co="blue"]

Đcm, đương bận cài bục mạt đơi!

Vầu đơi ốp chấng mí anh Dì còn được chứ vầu PT là hết mẹ ngài chả được việc giề!

Cơ mà có món gì mới? he he

[/si][/co]



THÀI 9

khồng em...HX...thài chỉ khiêu dâm con nài tí thoai...thài đâu dám cãi lại gái bâu giờ...chửi gái thfi thài càng kiêng.,,dưng cho cục thịt vô bụng gái thfi đang thèm dất..định dủ nó xem cái trang web..dưng nghĩ lại nó cũng lạ đếu gì..nên chỉ khiêu dâm cho cỏn giở lại thiên đàng mà bốt nốt thiên cồng về đờn ông mí sứ mệnh làm cha thoai...



Anonymous

Lúc này kinh tế khó khăn nên dì rất dễ nổi cáu, các cô cẩn thận.



Unknown

[fo: size="5" face="cursive" color="#ff0000"]Ở Nụi hôm nay Fuckbook bị chặn khốc liệt, trên diện rộng. Còn các dịch vụ của Google thì mấy hôm trước vào chậm điếu chịu được. Nhẽ Bê định chơi Great Wall ?[/fo]



Anonymous

Google application có liên quan gì đâu mà tụi nó cũng chặn...nếu trang web đặt trên nền tảng google site hay world press thì vào rất chậm...sống ở Lừa càng ngày càng mệt mỏi và chán chường



Mít

Bữa nay vào quán bót còm một giờ sau mới hiện lên là nào ta? Chán vật vã!!!



JoJo

Tặng Em Rốt bản nhạc này nha, rất nhiều cung bậc cảm xúc khiến ta như có thể chạm tới được ấy em ạ. Ngạc nhiên, tò mò, phấn khích, thất vọng, vỡ òa, ...
Chúc em ngủ ngoan, còn anh, lát nữa sẽ mơ về em ;)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Tgb3OIiU5qs]



JoJo

Papa và con trai luôn là một chủ đề thú vị, song rất khó hiểu, nhất là khi con trai bắt đầu bước vào tuổi trưởng thành. Anh JoJo từ bé đã gần như sống độc lập và có phần sống với Papa nhiều hơn là với Mama, bởi lý do tiện việc học hành. Từ nấu ăn, giặt giũ, chợ búa ... gần như anh JoJo có thể lo toan được ngay từ khi chưa tốt nghiệp Tiểu học.

Nhìn lại tuổi thơ thì có vẻ anh JoJo dường như hơi thiếu thốn tình yêu thương của Mama và sự quan tâm sâu sát của Papa thì phải? song bù lại, anh JoJo thấy mình cứng rắn và tự chủ hơn chúng bạn thì phải ... chẳng biết là tốt không nữa, vì từ bé anh JoJo đã phải tự lo toan tính toán trong từng bước đi của đời mình gòi. Còn ý kiến của Pa-Ma và người khác, gần như chỉ có tính chất tham khảo với anh JoJo thôi.
...
Papa - người cũng đã tôn trọng với các lựa chọn, các quyết định của anh JoJo dù có lúc sai đúng, nhưng vẫn chứa đựng nhiều sự tin tưởng hơn là với chúng anh em trong nhà. Cảm ơn Papa vì sự tôn trọng đó, dù tình Cha-Con như là được hai người đàn ông dấu kín trong lòng.

Ui, sến quá. Để cồng tiếp anh JoJo tám mới các cô một tí về FPT ...



JoJo

Hiềng như đâu đó trong quán nài, anh JoJo đã từng tám tí chút về FPT thì phải ... dưng kệ.

Anh JoJo biết và quen mới khá nhiều con gẳm ở FPT, từ khá lâu gòi, có cả kỷ niệm thiệt hại nữa, hehe...

Có thể nói, thế hệ lãnh đạo đầu tiên của FPT là bọn rất khá, với Bình Trương, Châu Nguyễn, Hưng Phan, etc., mà đa phần lại tay ngang không có nhiều kiến thức về tin học. Đó là lý do tại sao bọn bỏn đặt tên công ty là FPT.

Điều thu hút anh JoJo và chơi mới bọn gẳm đó là chúng xây dựng một văn hóa Sờ-ti-cô cho doanh nghiệp khá sớm, từ khi các công ty khác còn phải mải mê bươn chải kiếm cắn thì với các lợi thế nổi trội lúc đó, FPT đã đi trước một đoạn dài so với mặt bằng chung.

Bọn gẳm phát hành cuốn nội san "Chúng ta" khá là hấp dẫn với không chỉ người của bỏn mà với rất nhiều người bên ngoài. Tờ nội san đó có nội dung rất gần mới quán bựa nài, cũng bậy bạ, cũng ngoa dụ, cũng chửi bới lung tung xòe ... tóm lại, nó là thứ để bọn gẳm tinh bông xả sì-trét đối với một lĩnh vực đầy sức ép và áp lực của bỏn. Vì sự tự do, dân chủ quá đà mà bọn bỏn nhiều lần bị nài nọ, tất nhiên với thành phần chủ chốt phần lớn con nhà thứ dữ nên chúng tai qua nạn khỏi nhiều ...

Nhạy bén có thể là một từ chính xác nhất lột tả tố chất của dàn lãnh đạo FPT để đưa nó được như ngài nai.
Tạm thế đã, khi nào tiện lại tám tiếp, giờ đi ngụ nầu.
G9!



Bali

Dạ, quần hùng không phải đoán mò là ai nữa(mà chắc cũng đoán trúng ròi). Dì không phải nói xa xa đó là Vàng Son BKC ở Pháp nhợn Mỹ nhợn nữa. Nói ngắn gọn lại, đó là Bali đây.

Lỗi mình thì nhận, nhưng cũng xin trình bày thẳng thắn. Đúng là Bali có nói 1 số chuyện cho đúng 1 bạn trên đây biết. Đúng 1 bạn thôi nhé. Toàn bộ câu chuyện nói ra thì dài, ai quan tâm thì chịu khó đọc nhé.

Cách đây 1 năm, có 1 người đàn ông tự add Bali trên FB. Họ tự add, tự nói chuyện, tự gọi Bali lên tâm sự. Qua những hiểu biết của người đó về quê cũ Bali(Nghệ An), về dòng họ, thì Bali đoán là có cùng họ hàng với Bali. Và chính người đó cũng tự thẩm tra, và gọi Bali là em họ. Trong quá trình chat, Bali ngạc nhiên về hiểu biết và trí nhớ siêu hạng cũng như tâm sự u uẩn của người đó. Sau vài lần gạn hỏi, người đó tự thú chính là An Hoàng trung Tướng.

Chuyện coi như biết thế.
Một thời gian sau, người này gọi Bali lên Skype rất thân mật, 3 tiếng đồng hồ. Tâm sự rất nhiều về cuộc đời. Có cả những nỗi niềm, những trải nghiệm lý thú. Bali vốn có tính hay viết lách, cho nên đã ghi lại theo dạng note. Vì sợ thời gian sẽ làm trí nhớ Bali mai một đi. Note đó, Bali để dạng tài liệu mật. Không ai đọc được.

Gần đây, có nhiều người trên blog của Dì đã add FB Bali. Trong đó có một Bạn khá dễ thương. Bạn này đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến trí tuệ và trí huệ của Dì. Thấy bạn này nhiệt tình và thương mến Dì thật sự, nên Bali đã mở mật thất cho bạn đó vào xem cái note mật. Để bạn đó hiểu thêm về Dì mà thôi.

Sau đó, bạn đó trót dại kể lại với Dì là đã quen Bali, đã đọc note của Bali. Bali rất buồn vì thái độ bộp chộp lanh chanh đó. Nhưng Bali cũng tin, bạn này không có thêm mắm thêm muối gì vào câu chuyện.

Dì thắc mắc con Vàng son mặt lồn đó có mục đích gì khi thấy người sang bắt quàng làm họ. Sao nó lại vu khống những chuyện không xảy ra cho Dì. Dạ xin thưa, Bali chả có mục đích gì hết. Có chăng là tội lỗi hồn nhiên. Đã trót tin một người tự nhận có quan hệ họ hàng với Bali, đã trót nghe người ta tâm sự, đã trót nặng lòng mà kể cho người khác.

Giờ Bali mới biết đó là sai lầm. Hóa ra người đàn ông Bali quen không phải là Dì. Mà đúng, Bali quen Dì sao được. Chính Dì nhận định là người thân họ hàng Dì thì đẳng cấp hơn cái con vàng son đó lắm.

Với Dì, chuyện xảy ra là đặt điều vu khống, đứng trên góc nhìn của Dì thì nó là như thế. Đứng trên góc nhìn của Bali, đó là một sự ngộ nhận hiểu lầm. Đúng là Bali chưa từng quen dì. Dì hoàn toàn không phải là người đàn ông đó.

Dì hoàn toàn không phải là kẻ thường gọi Bali lên chat nửa đêm, để kể về nỗi cô đơn, về nhân tình thế thái.

Người đàn ông bí ẩn đó là ai, sao tự dưng add Bali, tự xưng An Hoàng, tự tâm sự, hiện giờ không quan trọng nữa. Lỗi của Bali là đã Tin, đã Nghe, và đã Kể. Kể cũng chỉ với người mà Bali cho rằng rất thân với Dì. Chỉ để cho người đó biết rằng càng phải thương quý Dì hơn.

Vậy thôi, hồn nhiên sống thì hồn nhiên trả giá. Tất nhiên chủ nhà không cần loại khách như Bali. Xin cho Bali gửi ngàn lời xin lỗi. Hóa ra ta chưa từng quen nhau. Và thật sự đến giờ vẫn chưa biết nhau.

Dẫu có ra đi thì vẫn nhớ blog An Hoàng đã cho Bali những người bạn mới và những giây phút vui vẻ. Có thể Bali sẽ quên các bạn, nhưng không bao giờ quên thời gian ta đã bên nhau.



yamato

Hiểu lầm chút thôi mà em 3MM iu dáo, đừng ủ dột quá như vại!
Những bản chat trên online, thật sự là một mối nguy hiểm, xuất kỳ bất ý, để khác ngữ cảnh, cắt đoạn, tam, tứ sao truyền...luôn dẫn đến những kết quả xấu khôn lường.
Cô Zì với bản tính đờn ông thì lúc đào tức giận cũng phải thoi, giờ hỉu ga sự tình thì Đàn Ông chút xem lào DCM!
Chảnh như Che nhợn ái DCM!



Việtnam yêu dấu

Ảo ảo thật thật thật thật ảo ảo. Ko có gì phải buồn Bali, coi như là 1 chiếc lá trên rơi trên dòng sông đang chảy thui. Chúng ta là người, tương tác và va chạm. Nhưng biết Bali ngưỡng mộ Zì, nên chuyện này chắc cũng ko dễ dàng chút nào.



jerrylouis

Ui, địt mẹ xem huyền thoại "Zì, họ hàng gần và những con cháu xa" ...trần quấy thật
Thế mới biết anh Zì chỉ có một, còn những thứ tương tự như anh ảnh thì...đầy!!!



YVN

Hây za, thế giới ảo đáng sợ quá ta. Phức tạp còn hơn cả thực í chứ nhở.



Unknown

hehe, địt mẹ thằng đàn bà



Unknown

Từ hôm qua tui ko sao vào được FB là sao vậy ta, đổi DNS kiểu jì cũng ko vào đc. Có ai bị jống tui ko zậy ? mần sao để vào đc đây ?



Unknown

Điểm tin sáng.
Thưa quý vị sau đây là những tin đáng chú ý:
- Cộng đồng Bựa viên xôn xao vì có kẻ giả danh Zì kèn trùn vô cùng kính yêu của họ.
- Một thực trạng báo động là mạng ảo có ảnh hưởng tác động rất lớn đến cuộc sống thực.
- Hội chứng phân tâm, đa nhân cách có biểu hiện bùng phát.
- Phát hiện,làm rõ nhiều đối tượng ẩn danh trên mạng làm xôn xao dư luận. Trong đó cộm cán nhất vụ Nhanh và vụ Zi.
- Hãy đừng bỏ đi hỡi vàng son Ba li yêu quý !
Mời quý vị đón xem trên Blog- AHTT



Hàn Sĩ

hehe các cô luôn vỗ ngực tinh hoa thế nhưng bản chất vẫn như con bò với một cái sợi dây xỏ ở mũi hehe thư giãn đi các cô với [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] cực đẹp đỏ hồng mơn mỡn múp rụp của cô Shay Larren ĐCM nhìn nó là anh không thể cưỡng được ước muốn đặt lên một nụ hôn lồng làn hehe
[img=http://up.xhamster.com/000/017/485/908_1000.jpg]



Mualaux

Đcm, Zì mà dính cái quả em 3mm này thật thì đúng ngu. Việc lồn gì phải tâm sự nửa đêm đéo giề...

Anh đéo tin. Đẳng cấp thế cơ mà. Nhưng nhẽ thế thật.

Zì ơi, bớt ảo đi. Đéo như lòng người đâu. Ra ngoài mà hít thở khí trời và giồng cây và uống diệu...



Hàn Sĩ

@Cô Thi
cô vào ổ C\windows\system32\drivers\etc cô mở file hosts trong folder etc bằng trình notepad rồi copy cái dòng dưới đây nối tiếp vào file hosts của cô rồi save lại, thế là xong:

173.252.100.26 facebook.com
173.252.100.26 www.facebook.com
173.252.100.26 www.login.facebook.com
173.252.100.26 login.facebook.com
173.252.100.26 logins.facebook.com
173.252.100.26 apps.facebook.com
173.252.100.26 graph.facebook.com
173.252.100.26 register.facebook.com
173.252.100.26 vi-vn.connect.facebook.com
173.252.100.26 vi-vn.facebook.com
173.252.100.26 static.ak.connect.facebook.com
173.252.100.26 developers.facebook.com
173.252.100.26 error.facebook.com
173.252.100.26 channel.facebook.com
173.252.100.26 bigzipfiles.facebook.com
173.252.100.26 pixel.facebook.com
173.252.100.26 upload.facebook.com
173.252.100.26 blog.facebook.com
173.252.100.26 connect.facebook.com



Rốt

@Bali: Rốt luôn tin và mến Bali, bằng trực giác! Đừng buồn đừng giận những người đàn ông nhé.

Vẫn chúc Bali lời chúc cũ: hãy mạnh mẽ hơn nhưng đừng đánh mất hồn nhiên!

Sáng nay nghe bài này, bốt tặng Bali nè. Không hẳn đã đúng tâm trạng nhưng cũng có những lời muốn nói...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=iB1xS0UqtHo]



Unknown

[si="6"]Khoai said... (280)

Te Hoa said... (281)

2 cô xách mé gì Quẹo đấy hả hả, có nhẻ Quẹo tôi cồng lần đầu ở quán nhưng chưa chào thân ái toàn bộ chi bựa nên 2 cô ko hài lòng ???

@ anh Bưanon : thì rốt cuộc Quẹo vẫn mua máy ở nơi khác đấy chứ, FPT Quẹo lượn qua để tham khảo thôi vì chưa vào đó bao giờ, cái rao tơ qai phai ghẻ cùi bên ngoài bán X00k(X<5) mà bỏn bán đắt hơn những 100k hố hố, tội gì đầm đầu vào anh nhỉ.[/si]



Sất

Có khi nầu là thằng đéo gì làm rada ngài xưa ở Đà nẽng ko ta? Cỏn cũng giả danh Zì gòi lừa gái kiếm tiền!



Anonymous

Zì không đọc FB, nhưng không vì thế mà Zì không biết những chuyện xảyra bên đó, zù các cô có thảoluận trong phòng kín hay không.

Các cô ngâyngô lắm. Hồnnhiên như thăngthiên. Leader luôn có tốchất của họ. Một trong đó là biết everybody around đang làm gì nghĩ gì.

Các cô nói gì là việc của các cô, quyền của các cô. Nhưng Zì thấy nhiều cô giảtạo kinhtởm lắm. Ở đây các cô mang một bộmặt nhumì như osin, qua chỗ khác các cô thành mẹ đạibàng hổbáo. Đặcbiệt khi các cô nói về Zì.

Zì cho như thế là không lươngthiện.

Nếu các cô đã ghét Zì, thì chả ai bắt các cô fải nịnhnọt Zì ở đây. Zì thậmchí thấy ghêtởm.

Nếu các cô đã mến Zì, thì sao fải gồng mình azua vukhống Zì ở chỗ khác? Các cô biết cái lồn jì về Zì mà fán? Các cô thừa thờigian đến thế à?

Từ hômnay, Zì tuyệtđối không offline với bấtcứ Bựa nào. Zù ở bấtcứ đâu trên tráiđất. Các cô đừng tưởngtượng Zì không offline vì sợ mất antoàn. Sợ cái lồn Zì đây này. Zì không offline vì muốn jữ một hìnhảnh khácbiệt.

Aiđó nói vừa offline với Zì from-now-on, chắcchắn kẻ đó bịa.

Zì mới khóa mẹ mồm con Fa Âmhộ 10 năm. Con này cantội fánxét những điều mà cỏn đéo biết.

Đcm Lừa lạ thật đấy. Chuyện đéo phải của mình lại thích xíavô. Chả biết cái đéo jì mà xông vào nói như đúng rồi. Đươngsự nói 3 dòng và đã câm, thì con Fa nhải vào nói thêm 100 dòng, cứ như quantòa. Định làm Robin Hood hay Luther King?

Đcm có nhiều thờigian rảnh thế thì đi đong xèng đi. Lếu đéo có khảnăng đong xèng thì cút về zửa đít cho con cho chó. Lêla trên mạng làm đéo jì lắm thế.

Các cô lên mạng để học, để hỏi, để giảikhuây, để làm đéo jì cũng được, zưng đừng có làm Robin Hood hay Luther King. Vaitrò đó đéo thuộc về zững siêunhân bànphiếm.



Unknown

Rất, rất trân trọng cồng số 361 của Vàng Son Bali. Cảm tính, cá nhân đánh giá Bali xứng đáng là Vàng Son thực thụ qua cồng trên.

Ngược lại, thật tiếc, em Mít hố, qua cồng 323, khi em đang sống ở một thế giới thật với 49% là bọn Dở hơi! Đang băn khoăn, không rõ em thoát Lừa hơn 3 chục niên hay nhõn 3 niên!



YVN

Zì có hơi nặng lời, nhưng trong trường hợp ấy cũng dễ hiểu.
Cũng may Zì nóng,nói toạc ra e 3mm mới biết người kia mạo danh Zì, và đồng thời 3mm cũng có cơ hội giải thích để Zì hiểu em í k phải loại vs vớ vẩn thấy sang bắt quàng làm họ.
Nhờ thế, mọi người (ít nhất với riêng V) có thêm kinh nghiệm chơi ở thế giới ảo này.
Hi vọng e 3mm k vì lí do vớ vẩn mà bỏ log.



Bựanon

[si="6"]Chết cười mới chi Bựa sáng ga đã mềnh màng, làm loãng hết mẹ cồng của anh.
[co="#0000CC"]
Địt cụ các cô, các cậu, cùng các anh
Địt cụ các chú, các bác, cùng các zì
Địt cả con cụ cho thơm mõm
Chết mẹ đi thôi chán mớ đời
[/co] [/si]

Relax đi bọn gẳm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AnLx_lWPtEk]



Anonymous

Đây không fải lần đầu có đứa mạodanh Zì.

Con Phọt Phẹt là trùm về vụ này đcm, từ cách nay cả 4-5 năm rồi. Zì cấm tuyệtđối vĩnhviễn con Phẹt vì lẽ đó.

Sau đó đến con đéo jì trong Đànẵng, ngheđâu lừa được cục xèng khakhá của gái (đcm Zì nghe thôi nha, đéo biết jì đâu đấy). Con nài cũng bị cấm tuyệtđối vĩnhviễn.



Unknown

khà khà. Zì mới khóa Pha thôi à, khóa mẹ cả đồng bọn Pha vầu. đcm cho bọn biết thía nầu là dây với cứt hehe

mà ọp ộp cái nhồn, cái nhồn. dcm ngu còn lải nhỉa, chóa nó ỉa vầu mồm cho dcm ngu, ngu lắm

Ghi chú: anh Zì kiếng yêu đừng khóa mõm cháu. cháu đéo đồng bọn ví cuôn Pha mồm hồng, cháu chỉ khoái cỏn búng dái Zì, cháu sướng, tê tái dư vừa dận xong cục táo bón hehe



Anonymous

Khó mẹ mõm con Công Công 1 tuần vì tội bốt \./



Khoai

[si="6"]Ừa thôi níunhư anh mần cô Quẹo hổng hép-pi thì anh sin gúckinhnghịm.

À đùmá con Lốt đưa cái đềán tiềnkhảthi dí cái báocáo đánhgiá tácđộng môitrường đặng anh chỉđạo mấy đứa cháo cấp cho cô Giấychứngnhận ưuđãi đầutư chớ con nài mần-ăn jì sống nhăn zậy.

Quên, nhớ đăngký dạng cơsởkinhdoanh được thànhlập mới từ dựán đầtư trong khucôngnghiệp hoặc địabàn B đặng còn miễn ba giảm bải nghe đùmá con lềmề.[/si]



Unknown

dcm đứa nầu bẩu đã ọp ví cháu nhá. chửi đỏng vại thôi mặc dù đéo đừa nầu hehe thèm. mà cháu đéo bâu giờ ngu đâu nha, trừ khi muốn quá ngu khà khà



Anonymous

Đcm Zì nói chưa đủ nên các cô cứ tưởng Zì nặnglời gòi thếnọthếkia.

Chả nặnglời đéo jì cả, không chỉ nhận là họhàng, vàngson đó còn thíchthú kể những chuyện của Zì zo em ý tưởngtượng ra. Tỷnhư Zì đi ngủ thì thếnào, Zì cắnbú thếnào, Zì họchành làmviệc ở đâu. Tấtnhiên là fịa rồi.

Bọn Bựa thì ngu, nghe thế mà cũng tưởng thật.

Chứ còn nhận là họhàng suông, thì đã là cái buồi jì quantrọng mà Zì fải gầm lên mất mẹ nhansắc mỹmiều tuổi tiền-mãnkinh.

Thôi chấmzứt. Đcm các cô muốn bàntán thì cút sang FB. Đây là chỗ họchành và jảitrí lànhmạnh.



Unknown

CACC tình sâu nghĩa nặng quá giờ quay ra đay nghiến chì chiết nhao, thật đúng khí chất liền ông lước Lam hơhơhơ.

Lần đầu thái anh Zì phải thanh minh. địt con mẹ đéo phải mình thanh minh làm cái máo lồn gì. cứ để cho thành chiền thiết tăng phần uu minhminh bí-hiểm dư bao lãnh tụ khác thường mần có phải hơn không cái mả bố nhà mài.



Rốt

@JoJo: Cảm ơn JoJo nghen! Tối qua ngủ ngon nhẽ vì lời chúc :)

JoJo thật may có papa tâm giao & thấu hiểu... Rốt không có được điều đó.

Hôm qua nghe LiLy kể về những niềm vui gần gũi với các ông bà cha mẹ, Rốt cũng thấy hơi tủi thân chút :(... Rốt được papa ôm lần cuối lúc khoảng 6 tuổi gì đó, còn mama ôm lần cuối lúc nào thì Rốt chịu không thể nhớ, thế mới lạ! Không có những cái vuốt tóc hay vuốt má, không có những cái nhìn sâu vào mắt nhau và mỉm cười ấm áp :(... Nhưng Rốt không giận pama đâu, họ đã vắt kiệt sức vào cuộc mưu sinh để nuôi các con.....



Anonymous

[si="6"][co="#00FF00"]Lãnh tụ Zì mặt cặc nổi cơn hành quynh mẹ gòi hehehe núp kiên kiến thoai cacc ơi[/co][/si]



Anonymous

Dì ơi, các sản phẩm của google, trong đó có blogspot của zì sắp bị chặn rồi...chắc là dọng đường cho các công ty như coccoc, cờ rom, trang mạng xh reds của đoàn thanh niên...



Unknown

công nhận anh Zì kiếng yêu nuôi được nhiều ong ve, đặc tình nhải. dưng mà nhẽ đâu bọn ong ve lại vẽ thêm dâu vầu dái Zì??? nhẽ đâu đặc tình tuyền tinh hoa lại lèm bèm dư 1 con mụ chè chén biết nghề, lương thiện???

thoi, dcm chắc hết mẹ tuồng rồi, cháu xin phép đi ị. dcm dịn từ nãi tới giờ, hy vọng hum nai được nhát tóe loe dcm



Unknown

à hehe, tất diên ị cháu cũng phải cảnh giác,dcm Zì lắm ong ve đặc tình thía cơ mà hehe



Unknown

Đặc tình là Zính hay Záng gì quên mẹ gồi.



OanhOanh

[fo: color="#993399"][fo: size="5"][fo: face="Cursive"]Đọc cm của chị Bali em đồng cảm rất vì thấy nó sao giống giống vs tính cách của e. Chắc chị lại đa sầu đa cảm đây mà (nó cũng cho thấy chị quý Zì nhường nào, mặc dù qua thế giới ảo), kệ đi, vui lên đi chị ơi, ta làm những điều không có gì hổ thẹn thì sao phải xoắn :)
[/fo][/fo][/fo]



Mít

Rất, rất trân trọng cồng số 361 của Vàng Son Bali. Cảm tính, cá nhân đánh giá Bali xứng đáng là Vàng Son thực thụ qua cồng trên.

Ngược lại, thật tiếc, em Mít hố, qua cồng 323, khi em đang sống ở một thế giới thật với 49% là bọn Dở hơi! Đang băn khoăn, không rõ em thoát Lừa hơn 3 chục niên hay nhõn 3 niên!@ mụ Phèo

Xin mụ, hehe mụ có say không quá không đấy? Còm của Mít quote i chang nhời mụ Bựa, Mít biết đéo đâu VS hay con Bựa làm chuyện này hay đầu đuôi câu chuyện ra nào? Mụ Bựa viết (?) cơ mà. Do đó phải dở người lắm mới đi mạo nhận danh người khác đúng không nào?

Mít đéo chơi FB cũng như nhác học đéo ghi danh lớp để thông tỏ mọi chuyện. Mật thấp ghé qua tí, dạo này cũng đéo bùn vào lun. Các cô tưởng Mít quởn lắm à haha

10 Tơn đưa TT coi như tiền ủng hộ tinh thần mụ Bựa đã tạo ra chốn cho mọi người đú đởn mấy năm qua. Cái này Mít đã từng nói với em Điêu một lần từ lúc đầu.





Mít

Vừa thấy cái còm giả nhời mụ Phèo đây mất mẹ đâu dồi?



Deanov

Một cồng của 3 Ly tôi nghĩ đã đủ.
Vài cồng của anh Zì tôi nghĩ cũng đã đủ.
Anh Zì luôn muốn giữ hình ảnh của mình thì gặp chuyện ko ưng í là bình thường và ngược lại.
Chuyện nên dừng ở đây với sự chân thành từ 3 Ly.



Anonymous

Đơi là chỗ học hành và giải trí lành mạnh. @ Mụ Bom.

Đọc cồng nài của mụ mà tôi cười rung chiêm. Dzì thật hóm hỉnh.

Ngoài ra tôi thấy vs quán hổ báo dzậy mà dzễ bị vầu tròng bằng mấi lời đường mật dzù xa mặt cách lòng dzậy sao.

Ảo là ảo, thật là thật, tôi rất rành rẽ 2 thứ nài, tách biệt. Chắc Dzì Bomb cũng dzậy.



QUANRE17

Đcc các cô cũng nên bỏ thói tọc mạch vớ vẩn đi, đừng tỏ za nguy hiểm nữa, ngoài đời thật còn chả ăn ai... thể hiện để lấy số nàm đéo gì oai ếch cặc gi ở cái chốn ảo này đcmnc.



Mít

Good for you. Me too hố hố



Bựanon

[si="6"]À quên anh BN lại nhắc lại lời anh Zì:
An Hoang Trung Tuong said... (332)
Zì hỏi xong đến lượt anh BN hỏi tội con Chủn tiền mãn tin nài hehe
dkm con Chủn hết mẹ lý go hehe[/si]



Unknown

Zì ơi, ai nốp du , do pích i nót cheng in mai hớt. moa moa