Everlasting (Mãimãi)



Mãimãi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini.

Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó côngtác, và bị chính các anh này trừngphạt. Rốt cuộc, tại niênđộ tròmtrèm 21, Oanini thành cave taychuyên (*2).

Trung Tướng chưa từng gặp một danhca giọng nuột như Oanini, dù cũng sometimes giáp-mặt Aivan và Lezung, Kamvan và Paoyin, vài diva nữa (*3). Lưu-ý, tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

Không nhạc đệm, Oanini véovon Bohemian Rhapsody hệt anh Queen Mercury, hệt organ giáođường Nữ Vương Mân Côi Rất Thánh (*4). Trán mũi môi cằm nó nhìn nghiêng đẹp mandại tônquý ngạomạn, ychang anhthư dòngdõi Nam Âu. Ngực nó nhún dạtdào dạtdào, khuy áo bung tungtóe. Trung Tướng nhéo vú nó, và hét, Oanini, anh sẽ yêu em.

Trung Tướng yêu Oanini thật, thề không phét. Những bữa chơi xa 2-3 đêm, Trung Tướng deposit nó một triệu đồng, hoặc triệu rưỡi, tùy hànhtrình (*5). Nó thuvén tiêupha khéoléo, thuê motel, cắn tiệm, thảy chỉnchu hoànhảo tínhtoán, dôi dăm trăm mang về nuôi con (*6).

Oanini có một con gái, tầm 3-4 niên. Em này không ưa Trung Tướng. Nếu Trung Tướng gắng bế em hay bón em thìa cháo, em chuồi tránh, cươngquyết và khônngoan.

Oanini có một mẹ già, tầm 45-50 niên. Em này lạnhnhạt khó lường. Trung Tướng chả rõ em ưa mình không. Em thường lén liếc Trung Tướng, ngang rồi dọc rồi ngang rồi dọc, tia nhìn độtnhiên và dòxét, camchịu và lúngtúng, như quân trộm vặt.

Oanini khảnăng có cả những anh trai và những chị gái, nhưng Trung Tướng chưa đụng bọn này lần nào. Chúng sống hoặc chết somewhere-on-earth đâu-đó trên thếgian, Trung Tướng không quantâm, nó cũng không từng thảoluận (*7).

Oanini đong tiền cănbản tại quán Chieutim Karaoke phố Letete (*8). Một hiệp ngồi hát cùng khách, nó được bo 20-30 ngàn đồng, thậmchí 50 ngàn (*9). Quán khá đông. Chủ quán, con Vanini bạn Trung Tướng, nói thunhập cỡ Oanini không dưới 5 triệu/tháng, cao nhất cave quận, không kém Trung Tướng baonhiêu (*10).

Những bữa chơi xa cùng Trung Tướng, trước và sau, Oanini thường gạ Trung Tướng ghé nhà nó, chào mẹ già, nựng con trẻ, cắn chút rau dưa chântình. Lúc mẹ già làm cơm thết Trung Tướng, Oanini ôm con, dạy em ý gấp những ông rắn giấy (*11).

Giấy báo Nhandan cũ, cắt ra những mảnh vuông vuông, qua tay Oanini, chỉ 2 phút, đã hóa những ông rắn đầu nhọn đuôi dài (*12). Các ông ý sẽ được mẹ già nhuộm màu xanh xanh đỏ đỏ, và bán buôn giá 30 đồng một ông ngoài chợ Bamau (*13). Bảy ông đủ mua một mớ muống (*14).

Trung Tướng cầm đuôi một ông rắn, giật nhẹ, và cười haha haha. Ông ý bò vằnvèo vằnvèo, đơnsơ và mạchlạc, tuyệt quá nhẻ. Oanini ngó Trung Tướng, cười dịudàng, không giảm tốc, móng-tay nó nhũ lónglánh lónglánh, mắt nó nhỏ và chụm, má bầubầu trông ngồngộ, không xinh (*15).

(2)

Ngày nọ, Oanini hỏi vay Trung Tướng hai triệu đồng.

Trung Tướng hoảng phết. Gái vay tiền là điềm gở. Hoặc nó nghĩ nó sẽ thành vợ anh, khi anh chưa ready. Hoặc nó nghĩ nó sẽ tậndụng anh, khi anh chưa hứngthú. Cả hai tìnhtrạng đều khiến anh mỏimệt và hoangmang.

Trung Tướng vờ lục ví, nói, anh quên đem tiền, có nhõn năm trăm (*16).

Oanini nài, anh tạmứng em, được không.

Trung Tướng nói, anh thề em, không đem tiền, còn nhõn năm trăm.

Thựctế Trung Tướng dấu 300 Tơn dựphòng, thừa hai triệu (*17).

Oanini không nài nữa.

(3)

Sang tuần, Trung Tướng tới Chieutim Karaoke, kếhoạch săn một cave mới.

Con Vanini nói, sao anh không qua đám Oanini, hả Trung Tướng.

Trung Tướng nói, uichao, Oanini tainạn à, tuần trước anh vừa thăm nó.

Vanini nói, thăm nó, mà đéo biết nó sắp chết?

(4)

Trung Tướng thề. Trung Tướng hoàntoàn không biết Oanini sắp chết. Nó hoàntoàn mạnhmẽ sinhđộng cho giaodịch cuốicùng. Trung Tướng hoàntoàn nhớ, những ngón-tay nó nhoaynhoáy gấp rắn giấy, những ông rắn giá một-phần-bảy mớ muống, móng nhũ vàng phai, môi bồngbềnh lướt hôn tóc con gái, mắt ngước trong veo, thật trong veo, và nói, em vay hai triệu, nhé Trung Tướng.

(@2010)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

4,830 comments

Page:


HITS

Lói chung tầm con Vô danh là vô danh, địt mẹ khoản quản lý kho xưởng gom phế liệu, ve chai chứ đéo được quản lý sản xuất.

Chắc ký đấm đại diện cho bọn tai to Khựa, bằng chứng là vừa rồi lo quấn đít cả lên cho bọn Kựa về nước.
Còn lại trên nài toàn líu lo, địt mẹ chủ nhà máy 3 xưởng mà suốt ngài chém gió trên nài. Địt mẹ rảnh quá nhỉ?



Vợ Đánh

con Zì lại sa lông.

Đéo chứng minh được xuất bán cho Hàn, thì lấy đéo gì làm cơ sở cho thằng bank Lừa nó chuyển advanced T/T cho Nhật ?

Đơn giản vậy cũng đéo hiểu



Anonymous

Bọn họcviên MBA đâu gòi, vầu jảnhời cồng [fo: color="#FF9966"](3196)[/fo] của Zì maomao



HITS

Cho nên Zì khóa mẹ luôn con Vô Danh cũng đéo sao cả, cho nó hự hự quay tay. Địt mẹ. Con bò.



Unknown

Nếu họ hàng nhà em ngác có đủ quyết tâm và nhẫn tâm thì mần 1 cú đi hê hê hê



Thì Bựa Bựa

chen ngang

[youtube=u2JJ0sh6LTE]



Vợ Đánh

con Hits câm mồm chó đi cô,, please

mài coi nững còng thím lúc nào, giờ nào mà mài nói 'suốt ngày' con điên hehe



HITS

Xoong Thủng said... (3202)
hehehe.



HITS

Vợ Đánh said... (3211)

Anh đéo phải trả lời 1 con bò hehehe.



Unknown

Chị Hannah, Hàng VN bán trên ebay rất nhiều nhá, nếu cô muốn bán hàng trên ebay, hãy thử ship 1 vài món qua 1 nước náo đó Mẽo chả hạn để xem giá cước phí là bao nhiêu? sau đó mới cộng vào giá món hàng

ebay charge khoảng 10% như Zì nói sau đó paypal Charge khoàng 2.9%+ 30 cents cho 1 lần thanh toán Cô có thể tính fee ở đây

fee phải trả cho 1 món hàng

Cô có 2 cách list trên ebay, đó là auction( dạng đấu giá) hoăc buy-it-now. Cò thích sell buy-it now hơn vì biết chắc giá mình bán cộng s/h là có lãi

hàng mà cô có thể tham khảo và bán trên ebay từ lừa

1- nếu cô khóe tay hay làm, cô có thể bán áo dài và may theo order của khách vì áo dài may sẵn bán trên ebay không thể nào vừa perfect fit được. khách hàng mua rồi gửi sô đo và mẫu mã cho cô, xong cô may và ship

còn....



Anonymous

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3206)[/fo]

Có câm mồm không thì bảo?

Cô muốn bank trả tiền của cô cho bọn Nhật, thì cô fải trình hợpđồng mua bán của cô với Nhật, kèm hóađơn thươngmại của chúng (aka hóađơn bán hàng của bọn Nhật cho cô), kèm thêm vài chứngtừ khác như C/O, B/L, etc (nếu thanhtoán bằng T/T trả-trước thì đéo cần quá nhiều thứ như vậy), thảy đều là chứngtừ từ fía Nhật.

Đéo ai cần cô trình hóađơn VAT cho bọn Hàn Quốc, khi hàng các cô còn chưa mua xong của bọn Nhật?

Thế cô mua về Lừa để đầucơ hay jacông, thì trình hóađơn lồn mẹ nhà cô à?



Mít

Ui giời, sao đã nằm thẳng cẳng trong ICU rồi em Rô xinh? Get well soon nhẻ!

[img=http://catriot.com/wp-content/uploads/2013/03/cutegetwellsoon1.jpeg]



Unknown

Chuyện của bạn mụ Rô ở Canada hoàn toàn có thể lăng xê thành một câu chuyển để bán hàng xách tai



Vợ Đánh

đâu, con nào học fuck MBA trả lời câu hỏi nài cho mau :

nếu đéo chứng minh được Lừa bán cho Hàn.

Thì làm cách nào yêu cầu được bank Lừa chuyển T/T trước (thậm chí T/T sau, nếu có) cho thằng bán Nhật ?

Nên nhớ đây không phải lầnn duy nhất nhé, quá trình này lập đi lập lại vài niên.

Nào, mời mời



Anonymous

A con Cò Con có fải zân MBA đó không? Sao chưa có tem fiếu jì vậy ta?

Con nài trùm eBay và Amazon đó. Các cô bám cỏn nhế.



Thì Bựa Bựa

Quẩy lên nào

[youtube=UWCmubP5h9c]

Zì giảng về khiêuvũ đi Zì ơi



Unknown

Hay quá anh Vợ Đánh trồi lên choảng nhao đây rồi đcm. Tôi đéo hiểu mẹ gì mấy chuyện mần biz của các anh nên chỉ bồ hóng. Ti nhiên cũng được nghe một lợn lòi khoe mần tương tự như anh hồi con cỏn điếu đóm cho KhảiPV đi Mĩ (năm nào điếu nhớ tmt). Theo cỏn nổ thì cỏn đéo có thông tin hay chuẩn bị trước gì sất. Thấy cơ hội là xuống xèng múc luôn và cũng chỉ làm có mỗi vụ đấy. Nhẽ anh cũng giống thế nhẻ

Hóng tiếp đcm. Ui đcm gõ mái tính chậm chậmnhojc nhọc là đcm.



Anonymous

Quên mất hehe mấy khóa MBA đã khóa nào mần tới fần thươngmại quổctế đâu hehe sorry.

Thôi Zì đút buồi vầu thảoluận mới con Jời Đánh nữa. Ngu thì chết đi. Nạp thuế cho nhiều vào.



Vợ Đánh

haha cười đau bụng với con Zì sa lông.

Ok nói nghiêm túc nè: Zì nói trình P/I...blobla....ok tuốt, bank Lừa sẽ cho Zì chuyển T/T trước, no problem

Thế Zì sẽ giải trình thế nào cho Bank Lừa khi thời hiệu 3 tháng phải bổ sung tờ khai hải quan nhập & docs ?

Nhắc lại là quá trình này diễn ra liên tục vài năm nhé, con gẳm ! hehe



Ngọc Xồm

Chị nghi con Hit là dân bán bong bóng tai chiên đó mấy cô, đm chỉ có bơm là tài.

Em dâu nhà họ Lã cũng tên Trang vừa bị một phốt khá tài tình, chuyện là ẻm bán hàng xách tai khá nuột đâm mấy con lừa bên bển ghen ghét, xì đểu cho cam là ẻm buôn hàng ăn cắp hehehe đm lừa chỉ có lôi nhau xuống bùn là tài. Ẻm bị cam giam mẹ lô hàng mấy trăm món, ẻm phẩy xuất trình hoá đơn từng món, sao khi kiểm tra thì ẻm không có lỗi gì, được trả hàng lại kèm theo xiên lỗi, hậu quả nhẹ nhàng thôi, làm ăn công chính thì con mặt lồn nào chơi được.



Vợ Đánh

Zì chạy rồi à ?

Mấy con học fuck MBA đâu, nhào vô coi. hự hự



Unknown

An Hoang Trung Tuong said... (3219)

cho cò xin tem lựu đạn hehehe

Ebay tiếp

2- tiền ông cụ. nhưng cẩn thận khi ship hàng vì Lưa-post ăn cáp dữ lắm, nó lấy hết tiền lớn và nhét vào mấy tờ 1-2 ngàn( cái này cò bị dính nên phải đền lại cho khác hàng cũng nhiều)

3- tiền cũ, tiền cắc.....

4- Cờ hành kinh( aka cờ Máu, aka cờ Lừa)

có 1 vài vấn đề khi bán ebay là chỉ gứi hàng đi qua confirmed address only, nếu như address mà không confirmed thì đừng gửi. paypal bảo vệ người mua nhiều hơn thằng bán, nhưng mà nếu mình có chứng cứ gửi đi đúng địa chỉ thì có thể không bị charge back

trước khi bán, cô nên mua 1 ít hàng trên ebay loại zăm ba đồng để nâng feedback cũa cô lên, khách hàng rất sợ mua của seller với zero feedback

tạm vậy đã..



Unknown

An Hoang Trung Tuong said... (3160)

Chưa Zì ah, để em thử coi.

Em bị mấy vố ở Aliexpress nên em cạch bọn đấy. Ebay thì nhiều lần đặt mua mấy thứ từ Ebay.com nó ko ship vêf VN. Xong em vào ebay.vn yêu cầu báo giá thì thấy nó charge đâu đó thành gần gấp 3 lần giá gốc ở ngoải. Thế là em cũng ko chơi luôn!

Nhưng vấn đề là em hay có người nhà ở nước ngoài về nên em hay order trên web của hãng, rồi gửi về Can, về UK, rồi người nhà cầm về Nụi cho nên cũng không cố order bọn bỏn.



Anonymous

Hehe mửa mẹ ra bàn vì cười mới con Vợ Đánh.

Các cô tưởngtượng nhé, các cô nhập hàng của bọn Tàu (đéo cần biết lýzo), lên bank đòi chúng nó trả tiền mua hàng (đéo quantâm là trả sau hay trả trước hay trả một fần).

Thế gòi bọn bank đòi hóađơn xuất hàng của các cô cho.. Canada thì chúng mới thanhtoán tiền cho bọn bán hàng bên Tàu hehe.

Đấy là chưa nói đến chuyện, các cô xuất hàng cho Canada kiểu đéo jì mà bank lại đòi hóađơn VAT, vốn là kháiniệm chỉ zùng trong nộiđịa Lừa.

Vãi mẹ zắm chưa. Chó nó cũng mửa mẹ ra nhà.



Anonymous

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3223)[/fo]

Zì bảo cô câm mồm cơ mà? Biết đéo jì mà đòi chém?



Unknown

Thím vợ đánh bán hàng cho nước mẹ có phải làm CO form E cho bọn không?

Bọn nước mẹ có gửi giá vào hàng của thím để kiếm tiền mua xe hơi, nhà lầu,
Hoặc bọn có trốn thuế NK, VAT của nước mẹ bằng cách down giá thấp và phần chênh lệch trả bằng tiền mặt.



HITS

Ngơ Ngác said... (3224)
Tầm em chưa hiểu đc anh, nên im là đc em nhé hehehe.



Anonymous

Hannah said... [fo: color="#FF9966"](3227)[/fo]

Zì súi các em mua là luyệntập kinhzoanh, chứ có bảo các em mua để tiêuzùng đâu.



Ngọc Xồm

Hit test IQ chưa mà xưng anh mới chị?



Unknown

về vấn đề bán hàng Fake trên ebay, ebay nó cũng có CAM chạy vòng vòng kiểm tra xem sellers co violate gì không, nhưng mà không xuể. rất nhiều khả năng là bị xì đểu bởi thằng bán cùng hàng với mình, nó xì cho cam và cam endlist ngay luôn

cái này cò bị vì lười không chiu75 chụp hình, nên lấy đại hình thằng gúc, thằng bán hàng giống như mình xì đểu cho Cam, thế là nó end lít của mình, nó chỉ end thôi, không phạt, Cò lít lại với hình mình chụp lại ok, vì hàng của cò là Thật 100%



Vợ Đánh

Đấy vấn đề con Zì nói nằm ở chổ nài :

Bank Lừa chỉ chấp nhận giao dịch , mua// bán hoàn tất khi có tờ khai hải quan nhập/ xuất

Vậy hàng đéo về Lừa thì lấy chó gì trình tờ khai ?

Vậy mà với chiêu thức xuất hoá đơn GTGT theo hướng dẫn của chính thằng Thuế, mà thím đã mần biz nài liên tục trong quãng 2-3 niên.

Zì hãy quay lại câu hỏi chính đi: nếu đéo làm theo cách con Vợ Đánh thì nàm sao nàm sao hehe khiến bank Lừa chuyển T/T liên tục ???

Hiểu chưa, tướng hehe sa lông ?



HITS

Ngơ Ngác said... (3233)
Không cần, như chị Rô nói em cái gì gì bỏ ngoài quần đấy rồi còn bỏ trên đầu nữa.
Không cần phải test. Thế em nhé. Chúc mai mắn lần sau.



Anonymous

Các cô coi thử một thằng Nga Lợn bán tranh cổđộng trên eBay nhé. Já trungbình độ chục Tơn.

RUSSIAN-1989-SOVIET-PROPAGANDA-POSTER

Fí shipping chừng 30-40 Tơn nữa.

Con nài bán được cả chục ngàn quả tranh gòi nha.

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTYwMFgxMjAw/z/3MEAAOxyHIlTbxHM/$_57.JPG]



Vợ Đánh

@ Hung

có, thím vẫn phải mần form E.

Có form nài cnee Khựa được giảm 7.5% thuế nhập

Đấy là nói riêng ngành hàng thím thôi nhé, mã hàng khác thím đéo biết



Meomeo

@Chị Nắng: dạo này em ít vào FB Meo Méo, để em add chị vào FB kia của em nghe.

Em Xinh ý, mới triệt sản xong. Ban đầu chỉ định cắt buồng trứng, nhưng bác sỹ phát hiện có u ở tử cung nên cắt hết tử cung của ẻm.

Con Xinh nó phải lòng chó em, với những cử chỉ rất đáng yêu và khó lý giải. Chắc là vì nó là con cái.

Mỗi lần nhìn cái giường tầng cao phải đến gần 2m của em Xinh, em lại nghĩ đến chị Thi. Chị ấy đã từng hỏi em mua ở đâu. Tiếc là ở Lừa ko bán. Em ko biết cách nào mà gửi về cho chị ấy. Tiền ship có khi quá tiền mua. Cái giường này, con mèo nhà em chưa một lần ngủ qua đêm. Nó chỉ lên đó một vài lần khi bị phạt giam trong phòng. Còn lại, nó ngủ với vợ chồng em, trên giường của tụi em, dưới chân em. Buồn cười, có nhiều lần trong đêm, chó em duỗi chân và đạp xừ em ấy xuống đất, em ấy kêu "ngheo, ngheo" rồi lại bò lên ngủ tiếp.



Unknown

Ngác em thấy hông, sau vụ bị giam hàng nài em ấy càng nổi hơn cồn.

Nếu vụ con dâu họ Lã là do em ẻm giàn trận thì vụ này cũng chẳng có gì đảm bảo không phải do em ẻm giàn trận cũng. Ẻm là bậc thầy mà.

Nhưng 2 việc đó hoàn toàn là bình thường. Chúng ta đang ở xứ Lừa mà hê hê hê



Anonymous

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3235)[/fo]

Câm mồm chó đi. Ngu thế mà vưỡn cố cãi hả con điên?



Lý Toét

Tớ chỉ thấy nhõn còng em Méo là đáng đọc,

Em sống ở quê hương Nã Phá Luân mà có hơi nhầm chút. Chốn cuối đời của Nã là đảo Xanh Tê len (phải hông ta?).

Nã Phá Luân sinh ra ở Ý, thời gian đầu đời y sống ở đảo Coọc. Tên cũng cơm của y là Na pô lê ô ni Pô na pạc tê.



Anonymous

Con Vợ Đánh trả Zì 2 tỷ Cụ xèng tưvấn, thì sẽ bớt được mấy chục % thuế thunhập nạp oan.



Vợ Đánh

con HÍT chỉ chuyên adua và cắn đít người khác.

Con nài ngoài đời hổng bần nông cũng bần cố nông.

em Ngác đâu chửi chết cụ nó luôn đi, hehe



Unknown

Nói chung nếu các cô đã và đang ở Tây lông thì cửa kiếm tiền từ Lừa của các cô luôn luôn rộng mở. Vấn đề độ nhạy cảm của các cô đến đâu thôi.

Như anh Pín chẳng hạn, riêng vụ cho Ruby ăn thôi. Nếu anh ảnh biết tận dụng thì đấy cũng là 1 cửa kiếm mềnh màng rồi.

Đcm đen, tôi lại đang ở Lừa mà nghĩ kiếm tiền của Tây lông thì nhọc nhằn hơn gấp bội.



Unknown

Lý Toét said... (3242)
Tớ chỉ thấy nhõn còng em Méo là đáng đọc

Chúc mầng anh



Enterprise

Case con Vợ Đánh thế nài phải không?

Mua hàng Nhật, bán cho Hàn. Để thu tiền của Hàn phải xuất hóa-đơn. Mà hàng chưa nhập kho thì xuất thế chó. Nên phải làm thế-nầu để có giấy-tờ nhập và xuất. Và bọn thuế-má gì đó xúi cô khai thuế đủ thứ để làm chứng-cớ có nhập và xuất hàng. Có hóa-đơn xuất cho Hàn thì tụi bank mới tin hóa-đơn của bọn Nhật là thiệt và mới cho chuyển tiền thanh-toán cho bọn Nhật?



Vợ Đánh

hehe, 2 tỷ thì từ từ đã nào.

Zì muốn kiếm xèng tư vấn thì thử đưa ra giải pháp khả thi trong case nài xem nào, hự hự

Thề đéo chôm ý tưởng !



Kid
This comment has been removed by the author.


Kid

Hic Zì làm em cũng zật mình, khéo ko jả nhời được bị đuổi học cũng nên.

Zì kết liễu con Vợ Đánh nuôn đi Zì. Chúng em đâp xoong, đập nồi cổ vũ cho Zì! Hehe

[img=http://www.jasonfranson.com/data/photos/88_1boxing.jpg]



HITS

Vợ Đánh said... (3244)

Chết cười hahaha, còn thua cả đàn bà kia à? tệ đến vậy sao.



Anonymous

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3248)[/fo]

Zì đéo tin Lợn Lòi.

Bình Béo đã zùng chiêu nài của Zì, từ gất lâu gòi.



Anonymous

Zì đã bảo "ngu", đã đưa cả vídụ, mà con Vợ Đánh còn đéo biết "ngu" như nào. Vậy thì fải trả xèng thôi.



Thì Bựa Bựa

Trường hợp của cô Đánh người ta gọi là "mua bán lòng vòng để đội giá"

Thay vì Cty Nhật bán trực tiếp cho Cty Hàn thì cần phải "đội giá" bằng cách Nhật bán cho Lừa, rồi Lừa bán cho Hàn.

Chỉ là một chiêu rửa tiền, có gì phải xoắn.



Unknown

zì định bảo thím vợ đánh sang cambodia chuyển từ tk cá nhân sang nhật và đài loan về tk cam chăng?
nếu mà chuyển từ doanh nghiệp vn có lẽ vẫn phải theo cách của vợ đánh vì nhà nước kiểm soát ngoại tệ mà



Lý Toét

Chưa rõ case của Vợ Đánh cụ thể ra răng, nhưng vụ "thuế thu nhập" thì cần phải xem lại. Nếu không có chứng từ đầu vào aka chi phí, làm sao xác định được lãi gộp để đánh thuế thu nhập.

Tụi quan thuế có thể không biết chủng loại hàng hoá là gì, nhưng tính thuế suất bao nhiêu thì đừng coi thường bỏn. Vì trong biểu thuế, bao giờ cũng có chủng loại kêu là "Khác".



Vợ Đánh

@ Enterprisse

Trisch 'để thu tiền của Hàn phải xuất hoá đơn', ý cô là hoá đơn của doanh nghiệp tự phat hành (Commercial invoice or invoice) ? hay hoá đơn GTGT của bộ Tài chánh ?

Nếu chỉ đơn giản thu tiền bọn Hàn thì thism chỉ cần Invoice thôi nha cô (bỏn coi HDGTGT Lừa là giấy chùi đít)

Đung là phải cos HD GTGT bán ra (cùng với cac đocs khác như B/L, P/O...) bank Lừa tin là co việc bán, và đó là cơ sở để bỏn cho T/T.

Nếu đúng vậy thì sao ?

Mời cô cho thím bài học, thành !



Anonymous

VU HUNG said... [fo: color="#FF9966"](3255)[/fo]

Nghĩ tiếp đi, con lợn. Có gất nhiều cách làm. Con Vợ Đánh đã chọn cách ngu nhất mà không một tayto nào làm.



Vợ Đánh

cô Bựa

Biz đàng quoàng, đéo đính gì tới đội giá or rửa tiền.

Đề nghị cô đọc báo Đảng ít thôi, hehe



Unknown

bên singapo thuế thu nhập dn cũng thấp thím vợ đánh sang đó mở chi nhánh rồi chuyển tiền qua sing cũng được.



Anonymous

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3259)[/fo]

Đội já (thuậtngữ zân chơi là "nấu") là lách luật, không fạm luật. Đồ con lợn ạ.



nang_giua_trua

Meomeo said... (3239)

...

Chị đợi em add này, nha!



Unknown

Mủ móa dức hết cả đầu

Em đề nghị Trung Tướng chuyển case của cô Vợ Đánh sang post tư vấn kinh doanh.

Trước khi chuyển cô Vợ Đánh nói hóa đơn doanh nghiệp tự phát hành với hóa đơn GTGT của BTC nghĩa là sao?



Anonymous

Vízụ trong vụ em Zoòng đệ Zì, bọn Sing đã đội-já thànhcông vangzội. Chỉ là em Zoòng đen thôi.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Trang Hoàng said... [fo: color="#FF9966"](3263)[/fo]

Con Vợ Đánh bị điên đó đừng nghe cỏn. Đã mấy năm nay làm jì còn hóađơn của Bộ Tàichính nữa (chínhxác là cực hiếm).



Vợ Đánh

@ Ly Toet

Để thuế trả lời công văn nài, bọn thuế đã phải yêu cầu thím trình toàn bộ các giao dịch, gồm các chứng từ tại đầu Nhật (invoice, B//L...) cũng ngư tâst cả các phiếu chuyển// nhận tiền....các chưng từ đầu xuất cũng

Bỏn mất chừng một tháng xin ý kiến lên trên Cục Thuê xong rồi mới trả lời như thế.

Rốt cuộc doanh nghiệp thím 'được' đóng thuế thu nhập một cách chính danh.

Kệ mẹ con Zì phán thism nộp 20% là ngu.
Với thím, vậy là khả thi nhất.

Mời cô cho thử giải pháp thay thế hehe



Unknown

Đọc cồng của anh Thỏ và anh Cò bổ quá. Tôi đang tính bán đồ da ( ví da, túi da handmade ) trên Etsy, eBay nếu ship qua cái vnpost đó thì có mất thuế má gì không 2 anh ? Với lại bán hàng này thì có cần lưu ý gì không 2 anh ?

Hiện tại tôi đang bán mấy sản phẩm code, design trên blog cá nhân, thanh toán bằng Paypal, hôm rồi bị một phát chargeback đau quá anh ạ. Nếu bán những sản phẩm không phải physical như này có cách nào tránh chargeback không nhẻ?

Đm chúng nó mua xong rồi dùng chán chê chargeback một phát là mất toi tiền.

Thành 2 anh trước.



Anonymous

À mà hehe CO Form E thì có cặc ý mà được hưởng ưuđãi bên Hàn hay Nhật địt cụ con Vợ Đánh.



Vợ Đánh

@ Trang hoang

ừ, tất nhiên hoá đơn gtgt do doanh nghiệp đăng ký phát hành đới.

hoá đơn nào đéo đăng ký mà được lưu hành hợp pháp chứ hả ?

mấy cái nài là tiểu tiết thôi nàng ợ



Ngọc Xồm

Hit đi bán bong bóng đi ku, chỗ người lớn nói chiện cứ chen chen là sao.



Vợ Đánh

Zì không đọc kỹ còng rồi.

Thím nói rõ form E cho Khựa rồi mà ?

Lại ba chớp ba nháng, hí hí



Unknown

Chị hiểu chứ chị có ngu đâu.

Ý chị giống cồng 3263 của Zì cô Vợ Đánh ạ. Chẳng lẽ doanh nghiệp cô cò con đến mức giờ vẫn còn hóa đơn do BTC phát hành? Cô mần chị buồng cừi quá.



Unknown

Zì với mấy anh đừng đưa giải pháp miễn phí cho cô Vợ Đánh. Người mần kinh doanh như cô cổ xứng đáng bị trả nhiều nhiều tiền hê hê hê



HITS

Ngơ Ngác em cực kỳ cẩn thận ca nài nha:

[youtube=ZE6ljHuJGiU]

Dặn con công em cũng vại nha. Bảo trọng.



Anonymous

Zì đọc lại cồng con Vợ Đánh, thì thấy hóa ra em Trang nói đúng. Đến jờ con Vợ Đánh vưỡn zùng hóađơn VAT mua của Chicục Thuế.

Zì đoán Lợn Lòi cỡ em Ngác cũng không tưởngtượng ra điều này.

Zưng nó fùhợp với môhình kinhzoanh không có kếtoán của con Vợ Đánh.

Mỗi lần cần xuất hóađơn cho khách, con Vợ Đánh chạy lên đội quảnlý Thuế Fường, mua 200K Cụ (hay 150K nhở hehe Zì quên gòi) một tờ, gòi về biên tay vào (bằng bút bic Thiên Long), gòi gút con zấu tròntròn trong túi quần, cộp mẹ fát, xong fin.



Vợ Đánh

chán cô nàng Trang quá.

Muốn nhào vô tham luận, cần đọc kỹ công văn thim pót, sẽ thấy ngay hoá đơn gì. cần gì hỏi ?

Cô đang vô ý bẻ lái tranh tụng, ý lộn luận, sang hướng tiểu tiết vụn vặt.



Meomeo

Em post còm mà mất đâu rồi

Thành a Lý sửa còm cho em nghe. A nói đúng Hoàng đế Napoleon Bonaparte đệ nhất sinh ra ở Ajaccio, đảo Corse, và sống những năm cuối đời trên đảo Sainte Hélène (bị đày).

Em đã từng đến thăm nơi ổng sinh ra, giờ là một bảo tàng. Quê nội chó em cũng ở đó. Họ vẫn còn cửa hàng bán kem tại đây.

Nhưng a Lý ơi, khi Napoleon sinh ra, năm 1769 thì Corse đã được nhượng lại cho Pháp rồi.
Hiện giờ ở Corse, dân Pháp gốc Ý vẫn là chủ yếu. Họ nói tiếng Pháp, Ý và tiếng địa phương Corse. Người Corse rất bảo thủ, đầu gấu và lái xe như điên. Họ muốn bảo tồn những gì thuộc về địa phương. Thế nên những cửa hàng kiểu Mc Donald's ko có cửa đặt chân đến đó



Vợ Đánh

con Zì lại tiểu tiết vụn vặt, đánh trống lảng

Đề nghị xem kỹ văn bản thuế, năm 2011 (hay 1911 ?!)

Biết ngay doanh nghiệp thím dùng hoá đơn gì.

Zậy mà cũng suy luận lung tung lên, chasn ghê

Tập trung vào chủ đề chính đê, hehe



Anonymous

Zưng Zì cũng côngnhận, zững Lợn Lòi như con Vợ Đánh thường đầutư nhà đẹp, xe xịn. Cái này cỏn có thể khoe và được ủnghộ.

Xe của Lợn Lòi thường là Lexus 570, Infiniti 56.. tóm lại là zững xehơi Nhật nồi đồng cối đá, chạy 10 năm mà bán vưỡn đéo lõm mấy.

Nhà của Lợn Lòi thường rộng, zưng nằm sâu trong hẻm. Có tường cao bao quanh. Có chó, zưng lại đéo có osin. Chúng đéo ở biệtthự đẹp (trong zững khu zành riêng) vì tiếc tiền mua nhà, cũng đéo ở chungcư vì tiếc tiền zịchvụ hàng tháng.

Chó thay bảovệ, còn vợ thay osin. Địt cụ con Quấn Zẻ.



Ngọc Xồm

Em cũng xài hoá đơn mua của cục thuế nè Zì, mỗi tháng em mua một cuốn, quăng cho con kế toán cho cỏn vẽ hưu vẽ vượn miễn sao đủ doanh thu khai thuế thì thôi, khách nào cần hoá đơn đỏ nói em em phôn cho còn, thích hoá đơn bao tiền là có bấy nhiêu. Hoá đơn nài mỗi năm có tác dụng một lần vào dịp cuối năm QLTT đi kiểm tra hê hê hê. Ở lừa sướng ghê chưa hê hê hê hê.



Anonymous

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3279)[/fo]

Đồ con lợn Zì bảo câm mồm cơ mà?

Năm 2011 thì còn gất ít zoanhnghiệp xài hóađơn của Bộ Tàichính. Đến đầu 2012 thì coi như chấm zứt hoàntoàn.

Việc niên 2011 cô vưỡn zùng hóađơn đởn, thì khác đéo jì bigiờ vưỡn zùng.



Unknown

Hannah said... (3265)

Hannah, rất tiếc Cò không ở nụi, mà ở tận quê chị Mít mật, hồi trước cò có đứa cháu lo chạy hàng bên lừa mà giờ bận quá không làm nữa, bây giờ cò chỉ buôn bán cò con trên ebay với amazon thôi.



Anonymous

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](3281)[/fo]

Em là Lợn Lòi fổthông đạichúng, Zì hiểu gòi. Còn con Vợ Đánh là Lợn Lòi thầnquynh, hoàntoàn Zì không hiểu.



Unknown

Vợ Đánh

Chết ở tiểu tiết đấy cô ạ

Tiền ít cũng không bỏ ra, chỉ ngồi dẻo tay gõ phiếm mà cứ đòi hởi nồn thơm là chị chê hê hê hê.



Unknown

Chị Na thay vai đứa cháu anh Cò thôi còn chờ gì nữa, còn không thì cứ để em



Unknown

An Hoang Trung Tuong said...

Sao cứ câu đầu thì Zì chưởi anh Vợ đánh or em Ngác or ai đó, còn câu chốt thì lại lôi anh Pín với Zượng rẻ ra "địt cụ" vậy Zì???

Em hỏng hỉu?



Anonymous

Bọn Lợn Lòi đôi khi hấngchí mua chungcư caocấp như Keangnam, The Manor.. và chỉ ít thờigian sau, chúng xuống đường biểutình vì fí zịchvụ chungcư đắt quá.

Chúng muốn trả 300K Cụ/tháng thôi, mà vưỡn có đủ thang máy gộnggãi bóng loáng, nhânviên bẩuvệ đeo găng cúi chào, nhânviên vệsinh quét hànhlang mỗi jờ, hầm gởi xe miễn phí, vào cổng bằng thẻ từ, và tiền điện fải ở mức bìnhzân.



Vợ Đánh

con Zì thần quynh.

Đọc kỹ cong van đi con gărm,

có từ nào chứng minh hoá đơn gtgt là mua của Bộ tài chính hay của chisnh doanh nghiệp thím đăng ky phát hành ?

Nói cho nhanh luôn, thời điểm nài DN thím xài HD GTGT do DN tự thiết kế mẫu, đăng ký & phát hành.

Vậy được chưa ?



Anonymous

Nói tóm lại, con Vợ Đánh cần tốn nhiều xèng để trả họcphí. Đơngiản vậy thôi văncông ạ.

Thôi cút hết ai về nhà nấy địt cụ xuchiêng.



Unknown

Trang Hoàng said... (3286)

Chị Trang Dâu
ý là cò bận quá, không tiếp tục được, mà đứac háu bây giờ nó cũng ra trường đi làm lương ok rồi nên không làm nữa.



Unknown

Em đang chuyển bị bán mấy ông nài trên ebay hê hê hê. Giờ đang học tầng tý 1, trình tiếng Tâi kém khổ đéo chịu.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10320387_10201749146082629_8200331533375212280_n.jpg]



Lý Toét

Em Méo,
Đúng rồi, dân Coọc sang trị nhậm xứ An Nam, có bao giờ nhận là người Pháp đâu, y như dân Tô cách Lan không bao giờ nhận là người Anh.

Em Na,
Kế đó gọi là "Chỉ Tang mạ Hoè", mắng Pín, Rẻ kỳ thực là chưởi Lợn Lòi.



Vợ Đánh

đây là còng cuối cho VS Trnghoang


nàng tranh luận kiểu gì dại ?
cái gì tiền ít ? dẻo phím ? nhồn thơm ? haha chết cười.

cái nhồn thơm đáng nhiêu tiền hở nàng ? nói nghe xem thử.

đề nghị nàng phat ngôn nghiêm túc, đừng phát biểu hồ đồ khi cô chưa hiểu sự việc.

không biết, ok có thể hỏi.
đừng adua theo con Zì

thôi thím chẩu ngủ.

nàng có chửi lại thím cũng đéo hehe care,

g9



Ngọc Xồm

Thiếm Đánh tối nai loe ass, mai nhẽ đóng bỉm thôi hổng ngồi được, thôi rút kinh nguyệt lần sau đừng cãi Zì nữa nha thím, hậu quả khó lường lắm. Thôi ai về nhà nấy để khúc ruột nghìn dặm lên sân khấu, giờ nài Quán là địa bàn của bỏn.



Unknown

Nồn thơm là cái giải pháp cho case của cô mà cô đang muốn được phí ấy. Đáng giá bao nhiêu thì cô hỏi người có giải pháp chứ hỏi đéo gì chị.

Cô mần chị k thể phát ngôn nghiêm túc được cô hiểu không.

Cồng này chị set chế độ chỉ mình chị với cô đọc được hê hê hê



Unknown

Úi sao về sớm thế ạ. Bàn chút về điện thoại cổ đi mà



Tung Tung

@ Trang Hoàng!

Co Daubacvodanh phải chứng minh đã và sẽ mua hàng, thì bank lừa mới chuyển xiền. Còn đã mua, thì phải làm hóa đơn bán lại. Lý do cổ phải xuất hó đơn, theo anh hiểu là vậy.

Cái co Dau bacvodanh cần, là cách chuyển ngoại tệ ra mua hàng và bán ngay, ngoài lãnh thổ Lừa.

Nếu có cách nào, thì hướng dẫn người ta, còn như không biết thì kg cần phải lên tiếng.

Mình kg có biết tư vấn, mà dám chê người ta kg chịu bỏ xiền thì quả thật em rất có khiếu khôi hài.




Unknown

Hê hê [(o)] mấy lâu nai Nợn Nòi nhặt được ối thứ chẳng đùa đao. Khôn như Nợn Nòi mờ.

Sao chưa ai nhạo vại???



Tung Tung

Nói thêm với em Trang Hoàng

You said: "Zì với mấy anh đừng đưa giải pháp miễn phí cho cô Vợ Đánh. Người mần kinh doanh như cô cổ xứng đáng bị trả nhiều nhiều tiền"

and "Tiền ít cũng không bỏ ra, chỉ ngồi dẻo tay gõ phiếm mà cứ đòi hởi nồn thơm"

Em tự đọc lại cồng của mình xem. Có ổn không?. Riêng anh thấy thế này.

- Anh DBVD chỉ kể lại case của ảnh, và bị Bom chửi ngu. Anh Vợ đánh, và nhứng người đọc trong đó có anh, muốn tim hiểu ngu ở chổ nào. Nếu Mụ Zì bảo phải có phí tư vấn.

- Khi dự định mua phần mềm hay dịch vụ Tư vấn, người ta luôn muốn xem bản Demo hay Nội dung chính cũng là lẽ thường. Việc em nhảy vô người ta tiền ít muốn hít nồn thơm, chỉ có thể kết luận đây là adua, không có tính xây dựng.

- Lại còn kêu gọi mọi người không nên tư vấn vì blo bla...Từ thuở lập quán đến giờ, em là người đi tiên phong vận động không giúp đỡ người khác, hy vọng em không nên lặp lại, vì nó không hay cho lắm.

Chúc ngủ ngon.



minhhuong

Sặc cười vì còm cái Ngác ngoạc miệng "hê hê" rằng thuế má buôn bán ở Lừa rất chi là sướng [(o)][(o)]

Sướng thật ko cưng? hay là nhiều khi phát khùng vì bỏn?

---------

Thời 2004-2008 em (bọn em) tuyền bán hàng y tế từ Tầu qua mấy nước Châu Phi dạng như cô Vợ Đánh mô tả.

Bọn em may mắn đéo bị nhức đầu như cô Vợ Đánh cùng đồng bọn vì cty Pháp nhợn ở Pháp đéo bị vụ ngân hàng Lừa hehehe.

Ơ nhưng sau đó bọn Tầu nó đổ bộ xâm lược sang mẹ Phi, buôn bán (cả sx) tại chỗ thì hết mẹ nó cửa mần ăn của em luôn hé hé hé.

Các cô có công nhận đây cũng là 1 dạng thiên di,đúng không.

Giờ còn mỗi thằng anh họ đóng trụ ở Phi là mần ăn ngon lành. Lũ họ hàng còn lại tịt mẹ hết vòi với bọn Khựa Phi (tức Khựa sang Phi định cư.



Meomeo

Em vừa bị ngất cacc ạ, sợ phết.

Đây là lần thứ 4 em bị thế, nhưng nhẽ gớm nhất vì em đang ở nhà một mình.

Lúc đang đọc quán, có chuông điện thoại, em bật dậy chạy ra nghe máy. Em bỗng thấy tối sầm và mất hết kiểm soát. Biết là sắp ngất rồi, em vội nhào đến cái ghế salon. Em mất hoàn toàn nhận thức có lẽ 1, 2 phút. Rồi em tỉnh lại trong cảm giác lơ mơ, tim đập mạnh và đau, em không biết mình đang ở đâu, thấy mình chới với, như rơi, như sắp chết. Em cứ cố bám chặt lấy những thứ xung quanh. Một chút thì em tỉnh, em thấy mình ngã nằm trên cái bàn thấp cạnh ghế salon, điện thoại văng bên cạnh và giọng chú em lo lắng gọi em. Chú ấy đã kịp gọi điện cho chó em vì sợ quá.
Con mèo chắc nghe tiếng em ngã hay nó cảm nhận mà đã ra khỏi phòng, đứng nhìn em chăm chú. Đến giờ mà tim em vẫn đập thoi thóp, người rã rời, rã rời. Đéo mẹ, mệt, mệt hơn cả một đêm lên đỉnh 4 lần như vện chị Lói.



minhhuong

@Meo: hay có thai hả em? thử test que thử thai coi?



vaix

[si="5"][co="#0000FF"]Theo em hiểu là Đại ca Đầu bạc (ĐB) sau khi gửi Bộ chứng từ cho phía HQ (gồm Invoice (do DN tự thiết kế, ko fải HĐơn đỏ mà BTC quy đinh), P.list, B/L (theo lệnh), C/O chắc phía HQ ko yêu cầu nên ko có…) thì nhận đc những cục tiền to to vào TK. Và chắc là anh ĐB thật thà, vẫn dùng cái TK đăng ký thuế để nhận tiền nên ảnh sợ đến lúc quyết toán cán bộ thuế nó vần. Thế là anh làm báo cáo xin nộp thuế cho yên tâm (phần nữa là để thể hiện lòng yêu nước :P)

Và để được nộp thuế, anh được Cục Thuế hướng dẫn là phải xuất Hóa Đơn đỏ (BTC quy định chứ ko phải BTC phát hành) để báo doanh thu(?)

Như em hiểu thì anh ĐB ko bịa chuyện cái thương vụ mua bán lòng vòng này. Chỉ thắc mắc sao anh ảnh ko thuê những người như ông Zì tư vấn để tiết kiệm thuế :D

Ví như thanh toán vào một TK khác chả hạn?

Em đặt dấu hỏi ở cuối câu zồi đấy nhá :*[/co][/si]



Unknown

Chó chị Meo về nhà chưa? Có khi chị có thai thật đó. Hồi có bầu em cũng bị 1 quả như chị, sợ hú vía



Meomeo

@Điêu: merci chị. Nhưng ko phải có thai đâu. Em bị ngất kiểu này từ hồi còn ở Lừa 1 lần, và 2 lần khác khi đã ở Pháp. Do em thiếu ngủ, và uống ít nước đấy. Sẽ phải chú ý đến sức khoẻ thôi.



Unknown

[si="6"] Xin cúi mình ngả mũ chào các VS.

Lũ bựa mlt đang hóng giờ nài( giống a) bia nhẻ, mời mời.[/si]



Meomeo

@Trang: cỏn về ngay rồi. Cỏn nói từ giờ cỏn để chế độ, cứ 12h đêm là Internet tự ngắt. Có thế chị mới ko lọ mọ đêm hôm được, hi hi



minhhuong

Em có bị huyết áp thấp ko đó Meo?



Meomeo

A Bùi, cùng họ bố em, hè rồi, a bán hàng cho khách du lịch chạy chứ a?
Em giờ mà uống tí rượu nhẽ đi luôn anh ợ. Em vừa bị chó ép uống cốc nước to vật đây.



minhhuong

@Meo: ngất xong thì uống nước nóng pha đậm đường đậm gừng chớ nhỉ?



Meomeo

@Điêu: em cũng nghĩ em bị huyết áp thấp. Những lần đi khám bệnh định kỳ, bác sỹ có nói huyết áp em hơi thấp. Em cứ ngủ ít, ngủ muộn là bị choáng kiểu này. Nhưng thói quen ngủ muộn khó bỏ quá.



Tung Tung

Cách của Điêumama là dùng cho bon hạ đường huyết.
Em Meo là Thầy Lang mờ lẽ nào để tuột đường huyết?
Meo có vấn đề gì về tym aka heart hông?

Dạo này các em tui sao lần lượt bệnh thế này? Điêu Ma Ma khỏe hông iêm?



Unknown

[si="6"]Meomeo said... (3310)

Thành Méo e.
Năm nay các bạn Nga đang gặp vài vật cản khi ra ngoài hehe, nhẽ vậy lên a bị mất 1 nguồn khách rất nhớn, đen.


Kinh tế Chao ao khá ảm đạm thời gian này. Đành làm mèo (nót Mèo) rình tiếp cơ hội thôi.[/si]



Meomeo

@Điêu: ui thành chị, em nói chó làm cho em cốc nước gừng ngay. Vì cái lần em ngất ở nhà cô chú, cô cũng pha cho em 1 cốc nước nóng có gừng. Chị nói em mới nhớ.



minhhuong

@Tưng Tưng: Mẹ, hỏi đúng chỗ rồi đấy, Điêu mama thì cũng đương khật khừ sốt mấy hôm roài.

Hôm nay mới ra khỏi nhà đây. hehe



Sweet Hoy

Anh thấy bạn Vợ Đánh bị anh Zì mắng xốixả là đúng chứ còn gì.

Nhưng thay vì nghiêmtúc tiếpthu và cầuthị tìmhiểu, thì bạn Vợ Đánh nổi khùng lên, cãi bằng những lýlẽ càng lúc càng rốirắm và chả có tẹo hàmlượng nào.

Có lẽ bạn Trang Hoàng nói đúng, bạn Vợ Đánh muốn được tưvấn nhưng lại không muốn mất tiền mà cũng không muốn mất uytín. Việc này cũng không sai nhưng cái cách bạn ấy thểhiện khiến người khác có thể giảm thiệncảm.

Hoạtđộng như bạn Vợ Đánh tiếnhành giữa Vietnam Japan Korea bên đếquốc gọi là brokerage (môigiới) chứ không phải trading (muabán).

Theo thônglệ quốctế và luật thươngmại của hầuhết các quốcgia, thì hoạtđộng môigiới chịu những ràngbuộc khác với hoạtđộng muabán, trong đó có các mức thuế. Thường khi muabán, các doanhnghiệp phải chịu các mức thuế cao hơn nhiều so với môigiới. Môigiới hảingoại cũng rất khác môigiới nộiđịa.

Như bạn Vợ Đánh trìnhbày, thì bạn ấy đã vôtình triểnkhai hoạtđộng của mình như các thươngvụ muabán nộiđịa. Điều này rất dạidột, hầu như không có nhà môigiới chuyênnghiệp nào làm trừ vài trườnghợp bắtbuộc để lách luật.

Anh Zì nói cũng đúng nữa, khi cho rằng bạn Vợ Đánh cần trả tiền để có những quyếtđịnh khônngoan hơn. Anh khuyên bạn nên thuê riêng một côngty Luật chuyên tưvấn trong các vấnđề ngoạithương. Bạn sẽ được nhiều hơn mất.

Nhưng trên tất cả, anh khuyên bạn không nên quá bảothủ. Bạn sẽ mất nhiều hơn được.



Meomeo

Tung Tung: huyết áp em có thấp đấy. Uống nước gừng cũng tốt hơn. Còn tim thì em chắc ko có vấn đề.

Tiện đây em cũng trình bày. Em có một bệnh rất ghét. Theo em thì đó là bệnh khớp (có đớp tim ko nhở). Em bị từ hồi rất trẻ, mười mấy tuổi thôi, có lẽ do di truyền. Em ko bao giờ có thể chạm chân em xuống nền đất được, đen vãi cả l ra. Chỉ cần em chẳng may chạm chân xuống đất, nhất là mùa hè, khi nhiệt độ trong cơ thể quá nóng, là y như rằng cả đêm đó, khớp đầu gối, khớp khửu tay của em sẽ nhức nhối kinh khủng, mất ngủ và rất khó chịu.

Lúc nào em cũng cảm giác lạnh ở đôi bàn chân, nên mùa hè cũng đi tất. Khi bước vào bồn tắm, em vẫn phải đi đôi tông, vì em ko thể chạm chân trần xuống nền đá được. Đi khách sạn hay đến nhà ai cũng phải nhét đôi tông vào vali, thế mới nhục.

Đi khám bác sỹ ở đây, tụi đa khoa họ cứ ngạc nhiên ở tuổi em sao bị thấp khớp. Họ cũng cho đi xét nghiệm, nhưng ko kết luận. Rồi họ gửi đến bác sỹ chuyên khoa, em ngại chả đi nữa. Em viết thư hỏi một bác sỹ Đông Y có tiếng ở Lừa, theo ông bị thấp khớp thì chỉ phòng tránh và tập thể dục, chứ ko chữa khỏi hẳn được. Chán nhỉ, số em chắc sống lâu, nhưng về già ốm đau dặt dẹo.

À, a Són ơi, chuối hột liệu có khắc phục được thấp khớp ko anh?



Sweet Hoy

Hoạtđộng buônbán trên các sàn giaodịch quốctế lớn đều là môigiới cả. Nói chínhxác, thì không có một hoạtđộng nào ở đó là muabán truyềnthống.

Bạn, một anh người Việt trẻ tuổi, có thể ngồi ở Hongkong, mua cafe ở Brazil, rồi bán ở London, cho một ông khách Thụysĩ, nhận tiền vào một tàikhoản ở Singapore, trả tiền vào một tàikhoản ở Latvia. Cafe đó không được nhận ngay, mà hẹn tận tháng 8 năm sau.

Tất cả những hoạtđộng ấy là thôngthuộc với những nhà môigiới chuyênnghiệp. Chúng thường được thựchiện sau đơnvị giây. Phút là quãng thờigian có thể đã quá dài.

Với tưtưởng buônbán truyềnthống, xuất hóađơn của bộ tàichính đóng dấu đỏ, khai thuế thunhập cánhân cuối tháng, trong khi mọi ràngbuộc chả mấy liênquan đến quốcgia và chínhphủ, thì các nhà môigiới amateurs sẽ chết vì tiếc trước khi biết số tiền lãi của mình.



Unknown

[si="6"]Meomeo said... (3318)

Xin chia buồn ví e Méo cùng tất cả những ai có bệnh trong người.

Phải thường xuyên thể thao, thể thao đúng cách giúp tăng cường kháng thể, đẩy lùi bệnh tật.

Khỏe để XD & bảo vệ tổ quốc.
Khỏe!!!!.[/si]



Sweet Hoy

Bạn Vợ Đánh làm như bạn ấy đã làm thì cũng không sao cả. Bạn ấy thấy các khoản thuế là chịu được, bạn ấy cũng tính được hiệuquả của những khoản đầutư, thì cứ tiếnhành thôi.

Tuynhiên nếu bạn coi đó là bài học cho mọi người thì hơi buồn cười. Nếu bạn chỉ làm một lần trong đời, thì những thấtthoát cũng không quá nghiêmtrọng. Nhưng nếu bạn triềnmiên làm như vậy, thì anh nghĩ thầnkinh của bạn hoàntoàn không bìnhthường.

Hoặc là bạn đã tưởngtượng ra toànbộ câu chuyện.



Tung Tung

Khỏe lại là tốt òi. Các VS.





Tung Tung

Như Bom Zì đòi phí tư vấn, hay Thày Hoi khuyên thế nghe cũng ổn.

Còn các cô khác, nên thay đổi cách chơi quán, bỏ thói ăn theo nói leo. Mỗi khi thấy Bom chửi con nào là hùa theo, mà tuyền bắt bẻ linh tinh, vụn vặt, chả đi vô trọng tâm cái đéo gì cả.



Tung Tung

@ THày Hói.

Có lẽ Gã-đầu-bạc, không muốn 2 con Nhật-Hàn kia, mua bán với với nhau cho chỏn ra rìa, nên cỏn chọn mua đút bán đoạn mà kg chọn hình thức môi giới.



Unknown

Xem xong phiêm chị Meo bốt, chỉ thấy thắc mắc về số phận của Viv. Nhạc phiêm hay.



6 son

@Meo Meo.
Em bị ngồi lâu lâu or đương nằm bất thình lình vùng dậy là bị xây xẩm mặt mày phỏng?
Cái nầy cũng nhiều người bị nhưng đến mức bị ngất đi như vậy thì Em nên tập zâm công.
Kết hợp mí bú Hột Chuối thông tắc toàn bộ bể phốt.
Hột Chuối zay za bú thay Chè thì cũng đỡ zần thấp khớp Em ợ.
Nhưng phải kiên trì. vì Hột chuối k có tác zụng ngay mà phải ít nhất 3 tháng mí thấy tác zụng.



Thì Bựa Bựa

cô Đánh tối qua nhẽ ngủ ngon nhỉ? Vì đã tự sướng cho case của mình?

Bây giờ ta mới nhìn kỹ lại cái công văn cô post - nó từ năm 2011 tức cách nay đã 3 niên (đã là lạc hậu).

Các luật về quản lý thuế thì đã thay đổi hết rồi, bây giờ phải theo luật và các nghị định hướng dẫn năm 2013. Như vậy cô mang vấn đề cũ lên đây cũng chả giúp ta học hỏi thêm được điều gì cả.

Như có cồng trước đây ta đã nói: cô thường lấy những cái riêng cá biệt để bật về những cái chung đã được kết luận dựa trên "thống kê số lớn".

Có thể case của cô không sai nhưng với cô đó lại là lỗi tư duy, và từ cái lỗi tư duy này hình thành nên căn bệnh mất ngủ của cô bây giờ.

Ta đoán cô Đánh chắc cũng chỉ là chủ danh nghĩa trên con đường làm thuê cho chủ thực sự ở bên Tàu mà thôi, cách hành văn của cô cho thấy cô chưa có tầm làm chủ một doanh nghiệp lớn.



Thì Bựa Bựa

Hannah said... (3287)
Sao cứ câu đầu thì Zì chưởi anh Vợ đánh or em Ngác or ai đó, còn câu chốt thì lại lôi anh Pín với Zượng rẻ ra "địt cụ" vậy Zì???


Bọn Lợnlòi rất hấpdẫn Zì, vì bọnbỏn có xèng, thậmchí có rấtnhiều xèng.

Tuynhiên Lợnlòi thường bảothủ nên Zì phải địtcụ anh Pín và Zượng Rẻ để các ảnh lôi bọn Lợnlòi vào buồng trong dạy cho một bàihọc.

Ý Zì muốn các bựaviên họctập gương anh Pín và Zượng Rẻ chứ đừng học tập Lợnlòi.

Adua theo Zì, ta cũng chửi địtcụ anh Pín, địtcụ Zượng Rẻ. Ta GATO với các "tấmgương" được Zì nêu tên quá, ta đéo chịu được, hì hì



Thì Bựa Bựa

Chúc Zì và cảnhà ngày cuốituần ngậptràn niềmvui. :)

[youtube=Q91hydQRGyM]

--------------

[youtube=7bk_MNNZVKY]



Mia Otto


Quý Cô Méo,

Em cũng bị như Quý Cô, nhiều lần không phải vài lần. Kiểm tra ở Rồng chưa ra, Tai Lông đương chờ đến hẹn.

Cách hạn chế là không thay đổi tư thế quá đột ngột, như đương nằm thì bật dậy, hay đứng lên ngồi xuống ngồi xuống đứng lên. Ăn uống đủ. Công đều, đặc biệt là Tâm Công, Quý Cô sẽ thấy nhẹ nhõm rất nhẹ nhõm.

Đặc biệt khi tập thể dục hay chơi một môn thể thao nào đó, càng thấy tác dụng rõ rệt.

Chúc Quý Cô vuôi tươi mọi nhẽ!



Unknown

Địt mẹ con HÍT a dua với con ZÌ hiếp dâm con VODANH.

DKM.Lũ xalongnan...KHÀ KHÀ!

A cũng chỉ nái se một mình nhé,cơ bản nà đéo thích tài xế Lừa vậy thôi.

Các thao tác của con VODANH hoàn toàn phù hợp với điều kiện kd tại Lừa. Địt cụ cc bọn kd trên gúc.

KHÀ KHÀ!

p\s con VODANH nên sài camera quản lý,dcm rẻ thôi mà đi đâu cũng ngó được.tsb cô dọa nà chính.



6 son

Chóng mặt: Ảo giác về sự di chuyển của môi trường xung quanh hoặc bản thân, thường là cảm giác xoay tròn hoặc bập bềnh. Các triệu chứng kèm theo là buồn nôn, nôn, đổ mồ hôi, mất cân bằng, nhìn mờ. Nguyên nhân là do tổn thương ở dây thần kinh ngoại biên hoặc trung ương của hệ thống tiền đình.

- Ngất: Cảm giác đe dọa mất ý thức hoặc ngất, kèm theo đổ mồ hôi, buồn nôn, nhìn mờ hai mắt thoáng qua. Nguyên nhân là do tưới máu não giảm, gặp trong tụt huyết áp, rối loạn chức năng tim hoặc phản xạ thực vật.

- Mất thăng bằng: Cảm giác không cân bằng, không vững hoặc như say rượu. Nguyên nhân: Mất đồng bộ giữa các thông tin từ tiền đình, tiểu não, cảm giác sâu, mắt, ngoại tháp.

- Chóng mặt không xác định rõ: Cảm giác đầu lâng lâng, nặng hoặc sợ ngã (khác với các cảm giác mô tả ở ba phần trên). Triệu chứng này xuất hiện ở những bệnh nhân có các rối loạn cảm xúc khác như hội chứng tăng thông khí, lo âu, trầm cảm.



6 son

Rối loạn tiền đình không phải là bệnh mà là một hội chứng, gây nên bởi các tổn thương hệ thần kinh, tai, tim mạch, mắt, tâm thần. Ngoài ra, một số trường hợp lại là do thuốc. Bản thân chẩn đoán rối loạn tiền đình không nói lên được vị trí tổn thương và nguyên nhân gây nên nó.

Để có được câu trả lời chính xác, người bệnh cần đi khám chuyên khoa tai, mũi, họng và thần kinh. Đôi khi, để tìm ra chẩn đoán chính xác, bác sĩ còn phải làm các xét nghiệm hình ảnh học như chụp X quang, CT Scanner hoặc phải sử dụng cộng hưởng từ (MRI).



6 son

Cách chữa "MẸO" theo kiểu Bần Lâm cực kì đơn zản, zất hiệu quả nhằm cho con Bệnh zồn sự tập chung vầu 1 thứ,hehee
mà chẳng tốn kém đéo j sất, hehee.
Mai nói.heheeh



Unknown

Vợ đánh cũng chả cần học cách lách thuế cho món hàng mua nhật bán hàn .., đơn giản vì 3 nhà máy nhựa của Lợn Lòi dư sức để lách thuế cho món thuế kia, Zì chửi ngu chứ Lợn Lòi khôn bỏ mẹ.



bluesky

[si=6] Anh tư vấn miễn phí cho con Vợ Đánh cách đéo phải nộp thuế trong mấy cái thương vụ mua Nhật bán Hàn/Đài nè: cô lập mẹ một công ty ở BVI hay Cayman để chuyên kinh doanh mấy trò này.

Lại cơm dâng tận miệng cho cô rồi. Địt cụ con Lợn Lòi tự lái xe, thuê kế toán dạo, ăn cơm bình dân!
[si]



MBTrading

@Potam, đối với các mặt hàng IP Intellectual Products thì phải chọn hình thức thanh toán là non-charger back. Các mặt hàng khác mặc đù là bảo vệ người mua nhưng cũng phải có chứng cớ rõ ràng mới bị charge back

Riêng Vợ Đánh khoe có khả năng thanh toán T/T từ Bank of Cambodia thì tại sao cần các hóa đơn chứng từ để có thể thanh toán từ các ngân hàng Lừa? Rồi phải chịu thuế 20%



Unknown

A nại phảy chửi dcc lũ gằm adua.

Tính toán chi li cẩn thận thì cảm giác lúc đéo nào cũng như bị bịp.

DKM...A kệ mịa kế toán,quản lý,nhân công,etc.Cứ cuối tuần chứ đéo phải cuối tháng nhé...ĐƯA XÈN ĐÂY.

DKM.ít hơn hoặc ko có thì tại sâu,tại sâu? lỗ dí cặc làm,đéo thể ko có xèng.

KHÀ KHÀ!



Rốt

Meo ơi,

Rốt từng bị suy nhược nặng một lần cách đây 5 - 6 năm, sợ lắm rồi! Bây giờ lúc nào cũng tâm niệm chăm sóc sức khỏe bản thân là ưu tiên hàng đầu.

Nếu có bệnh thì cần có tư vấn và điều trị của bác sĩ. Nhưng Meo hãy kiên trì thể thao đều đặn cùng với thực đơn và nghỉ ngơi phù hợp. Nhớ slogan mới của quán nhé, và tập Zâm Công, dĩ nhiên rồi :)



Rốt

Đáng khích lệ quá nhỉ: 32 ĐIỂM BÁN RAU SẠCH TẠI CHỢ BẾN THÀNH



Unknown

@anh MB

Thành anh, tôi vửa search no-chargeback, bỏn toàn khuyên nên dùng wire transfer hoặc bitcoin.

wire transfer thì bất tiện mà phí đắt bỏ mẹ, trong khi món hàng của tôi có $99, bitcoin thì tôi đang tiến hành nhúng thêm rồi. Còn cách nào khác nữa không anh ?



Unknown

Anh Phập mìn thích súng ống sao không tự mua một cái máy in 3d về mà chế ?

như này
[img=http://textually.org/3DPrinting/2013/11/07/3D-Printed-Metal-Gun-Low-Res-Press-Photo-1024x638.jpg]

hoặc như này

[img=http://www.extremetech.com/wp-content/uploads/2012/07/3d-printed-gun.jpg]

Đây nữa, tôi sẽ cố gắng thoát lừa trước khi cái của nợ này trở nên phổ biến

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=g3eDSGVsLQU]



MBTrading

Dùng Okpay mà tôi giới thiệu trên trang ewallet365 của tôi....trang web của anh sẽ tích hợp cổng thanh toán, chúng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng cho tk okpay của anh theo hình thức non-charge back...theo tôi hiểu là như vậy



Unknown

haha ok anh, anh sẽ được một affiliate sớm thôi.



Rốt

Một số hình ảnh về một chuyến phượt trăng mật của một cặp đôi ở miền quê Anh Quốc từ năm 1939, vừa lượm trên Huffington Post... Rồi bỗng nhiên ao ước một chuyến du hành vòng vèo vô định như Lolita và Humbert đã từng...

[img=http://images.huffingtonpost.com/2014-05-15-PackingTheCar_LincolnshireWolds.jpg]

[img=http://images.huffingtonpost.com/2014-05-15-YorkshireCampsite.jpg]

[img=http://images.huffingtonpost.com/2014-05-15-Picnic_LincolnshireWolds.jpg]

[img=http://images.huffingtonpost.com/2014-05-15-GrandadWalking.jpg]

[img=http://images.huffingtonpost.com/2014-05-15-Shernborne.jpg]

Nguồn: Long-Lost Honeymoon Photos From 1939 Will Take Your Breath Away



MBTrading

@Potam, Okpay là phụ thôi, tôi làm cho thằng financial kế bên...tại vì thanh toán cho nó chỉ có OKpay dùng được



Củ Chuối Tây

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-2dj_eZn1TWY/U3Xa164jD3I/AAAAAAAADus/Dba784oWCoU/w426-h568/14%2B-%2B1]

Con máy này thì dùng kiểu gì hở Zì ơi?



Ngọc Xồm

Mà thật em có tiền em cũng điếu thuê mụ Zì làm tư vấn cho em đâu, mủ vừa tư vấn vửa chửi đồ con lợn tai xanh, đồ lợn lòi ngu dốt, đồ bla blo, đm vửa mất tiền vửa ngậm ngùi ăn mắng hê hê hê hê.



Unknown

Anh thánh thật đấy, tôi đọc chả hiểu mẹ gì.

Góp ý thêm với anh, anh nên chuyển sang wordpress, trang của anh đang được SEO khá tệ, nếu cứ để như này thì sẽ khó kiếm được traffic từ google đấy.

Blogspot là con của google thật nhưng còn phải xét xem đứa con đó có được cưng hay không nữa.



MBTrading

Ngác ơi, em có nghe từ "Bạo Dâm" lần nào chữa? Chửi là một cách tiếp thị cho mụ ấy... Lợn Lòi sẽ mướn mụ ấy thôi...

Xin nói thêm là, đối tác của Bạo Dâm là Ác Dâm...trong trường hợp này Vợ Đánh đóng vai thích Bạo Dâm, mụ zì đóng vai Ác dâm he he



MBTrading

Cảm ơn Potam nhé, tôi thì không rành về SEO lắm, cũng không có thời gian nhiều cho trang này...chỉ thấy domain nó hơi đẹp, một công ty bên Virgin island đầu cơ, sau một thời gian thì bỏ nên tôi mua...không biết làm gì nên để lên vậy thôi...biết đâu may mắn có cty nào đó mua lại...tôi thấy google cũng traffic vào từ nhiều nước.

Okpay thì lấy phí rẻ lắm nên affilate cho nó chã được gì đâu trừ khi đụng thằng nào rữa tiền hang triêuu usd thì may ra ha ha cho nên tiếp thị chủ yếu cho thằng financial trên đó đó



Unknown

Bạo dâm với ác dâm là 1, cô MB ngẫn lòi mắt ra rồi



MBTrading

XL tôi nhớ lộn...Khổ dâm



MBTrading
This comment has been removed by the author.


MBTrading

Vợ Đánh bị chứng khổ dâm, ngày nào cũng phải trồi lên cho mụ zì chửi tắt mặt



Unknown

Bạo dâm & Khộ dâm

[Youtube=http://m.youtube.com/watch?v=KdS6HFQ_LUc]



MBTrading

Thím Vợ Đánh hay ai thích bị mụ zì chửi có thể nhờ bạn bên Thâm Trấn mua cái vòng này gắng vô, khi nào bị mụ zì chửi thì càng sướng nhé...gậy sẽ căng lên thì cái này nó siết lại úi cha sướng quá he he he

[img=http://image.dhgate.com/albu_288405559_00/1.0x0.jpg]



DragonFly

Meo bệnh à? Có khí nào vụ đào Bít-Coi ảnh hưởng đến sức khỏe của em độ rày hông?
Em check lại rồi điều chỉnh. Anh thi thoảng cũng bị gần giống em, nhưng chưa đến ngất mà chỉ xây xẩm mặt mày, nhìn đèn đóm xung quanh túng tóe hoa cà.
Lúc ấy anh nằm im không động đậy. Kệ Mẹ.

Cố giữ sức tối nay chỉ đạo trận Arsenal đá cup FA em nha. Hệ Hệ



DragonFly

Anh cổ vũ các cô nào làm cho con Zì Mọi nộ khí xung thiên để có hứng chửi nhau. Bởi nếu các cô để ý thì sẽ thấy những lúc đó hàm lượng kiến thức chửi nhau qua lại nhiều hơn rất nhiều. Hệ Hệ

Trước đây có cô Zòi, giờ cô Vợ Đánh. Tất nhiên kiến thức của cô Vợ Đánh là từ thực tế cổ làm. Các cô thích nhạc nhẽo, phim ảnh cứ post cho vui. Chuyện kinh tài không thích hóng thì lướt.
Anh đồ Zì Mọi cũng thú vị với case của cô Vợ Đánh, đéo đùa. Hệ Hệ



DragonFly

Anh Già & Vợ Đánh
-----------
Các cô thích lái xe đó là thú vui. Nhưng anh đồ rằng các cô đéo thích bạn chuyện làm ăn(có tí nách nuật) khi có mặt người khác.
Thậm chí các cô còn dùng sim rác nhiều vô thiên lủng. Đó là lý do chính. Nhưng đi xa thì nên có tài xế đi mấy cô Lợn Lòi, anh thật. Hệ Hệ



Ngọc Xồm

Mấy cổ có tí tiền sợ chết hông dám giao mạng cho người khác đó pa, giống con nè hê hê hê.



DragonFly

Ngơ Ngác said... (3362)
------------
Vậy con gái cũng tư lái xe bắn súng như điệp viên Jăm-Bông 007 à? Pa tự hào về con quá! Hệ Hệ



DragonFly

Nếu trước đây không có Gã Khờ (aka Hải Hồ?) nhảy vào bóp dái Zì Mọi về bất động sản thì đéo bao giờ các cô được đọc vụ chửi vô tiền khoáng hậu về BĐS Lừa. Hệ Hệ

Chuyện nó diễn ra 3 năm bây giờ đọc lại vẫn thấy thấm, cá nhân anh thích nhất vụ chửi này của con Zì Mọi. Cố nào quan tâm thì nên đọc lại cồng từ hồi bên YB. Hệ Hệ



Travis Hawk

[si="5"]HITS,

Bạn nên cảm ơn anh Vợ đánh chứ đừng adua chửi ảnh mà ko đưa ra được 1 fân tik or lập luận có giá trị nào.

Dù có fịa hay thật thì ảnh cũng đưa ra 1 case để thảo luận giúp mình hiểu thêm, sau này chính bạn làm ăn sẽ rút ra đc bài học cho riêng bản thân mình.

Lếu có dũng khí thì thử đưa ra một case cụ tỉ rồi debate với Zì xem nào, chỉ đc cái chém gió là tài.
[/si]



Travis Hawk

[si="5"]Dear anh Fly,

Anh còn link vụ đó không, post lên hộ em để em vào ngâm cứu. Thành anh.[/si]



DragonFly

Travis Hawk said... (3366)
-----------
Sorry anh không có, Hốc nhờ em Ly Đầu Gấu Chợ Mơ đê, nhờ ẻm dẫn link anh cũng đọc lại chút, vui phết. Hệ Hệ



DragonFly

À, vụ đoán hình các thạc sĩ nhận bằng Óc-Fọt chỉ bộ đoán sai hết, hoặc có đúng thì đúng nhõn 1 người. Hệ Hệ



Bali

Anh dậy, bật nhạc chờ trời sáng để đi Gym. Anh thong thả có nhời với chi bộ.

@Meo, Rôt, Chuồn lài: anh mạo muội giả nhời các cô. Các cô giống anh rồi, đã bị một chứng bệnh gọi là Thể hàn. Hay có cách khác là khí âm thịnh. Chứng này biểu hiện rất rộng. Tựu trung lại là máu lạnh, lúc nào cũng cảm nhận thấy nguồn khí lạnh trong cơ thể. Kể cả khi trời nóng bừng, các cô cũng nóng bức như bao kẻ khác, nhưng vẫn có khí lạnh chạy ở chân tay. Cơ bắp lỏng, không săn chắn. Béo lên nhanh nhưng gầy đi cũng rất nhanh. Hầu như không gặp khó khăn gì về việc giảm cân, ấy là do cơ địa lỏng lẻo.

Chóng mặt nhức đầu, ấy nó là thường xuyên với các cô. Tụt huyết khi đói, dễ ngất. Hay đau bụng khi gặp lạnh hoặc uống lạnh. Nếu gặp lạnh thì đi ngoài ra phưn lỏng.

Nếu như thế thì đã đơn giản, đơi là nguy hiểm hơn. Do nhiều khí âm trong người, nên gặp lạnh cô sẽ đau các khớp. Đó là bệnh khớp cục bộ. Đi khám soi chụp các kiểu sẽ không thấy gì đâu. Lưỡi các cô có màu rất trắng, do lạnh ấy mà. Có thể gây bạc tóc hoặc rụng tóc. Cần bổ sung vitamin B1 các cái.

Chứng này hầu như không thể trị dứt điểm. Ti diên ngâm chân nước ấm có gừng sả cũng là cách hay. Uống trà ấm. Tránh lạnh. Nhà có đk thì lát sàn gỗ. Giày tất giữ ấm cho chân. Đại loại mời các cô gúc chứng thể hàn.

Bọn thể hàn chỉ ưa những nơi ấm như SG, Nha Trang các cái. Ví dụ như anh ở lì miền Nam chứ cho tiền cũng không đi Quebec là dễ hiểu.



DragonFly

Bali said... (3369)
----------
Bệnh này phải cùng nhau luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh dưới cổ mộ may ra mới dứt điểm em ạ. Hệ Hệ



Unknown

[si="6"][co="#336699"]
@Anh Po Tam

Anh bán hàng dạng intangible/digital product nhận tiền bằng Paypal thì khi có tranh chấp xảy ra:

- Nếu buyer claim hàng chưa nhận được anh có thể chứng minh mình đã gởi thì anh sẽ thắng.
- Nếu buyer file chargeback từ bank thì anh thua.

Anh có thể tăng tỉ lệ thắng khi có tranh chấp xảy ra bằng cách thêm nội dung "no refund" policy vào site của anh. Khi có sự vụ anh cứ show nó ra cho Paypal & khách hàng.

Nói chung bán hàng dạng này mà dùng Paypal thì anh phải chịu thiệt thòi khi thỉnh thoảng gặp phải đứa không công chính.

Anh có thể dùng những hình thức khác như Skrill, Webmoney, Bitcoin hoặc OKpay do anh MB giới thiệu.

[/co][/si]



DoNam

[si="5"][co="#FF6666"]

- Có 2 điều cần nói khi nói về tàixế riêng.

1. Là dânlàmăn, chuyệnlàmăn được thảoluận ở anywhere và anytime zưng không phải với anyone. Vậy, để tàixế riêng nghe được chuyệnlàmăn là điều tối kỵ. => Hạnchế của việc dùng tàixế riêng.


2. Đườngsá giaothông xứ Lừa zư hiện nay thì việc vửa là boss vửa là láixe thật nguy hiểm. => Cần tàixế riêng.


- Giảipháp cho lợnlòi, chó làm boss vện mần tài, hoặc ngược lại.


[/co][/si]



Bali

@ em Ngác: nhẽ có mày ở đơi, anh sẽ xoa đầu hoặc bóp mũi hoặc cốc vầu trán.

Trẻ trâu húng chóa, y như Hồ Xuân Hương gọi là dê cỏn buồn sừng húc dậu thưa.

Thế nào là bọn có tí tiền không muốn giao mạng mình cho người khác. Cưng hiểu khái niệm có tí tiền là như nào? Anh thì ủng hộ việc nhà giàu tự lái xe, lẫn việc họ thuê lái. Cái nào anh cũng thấy cách giải thích hợp lý em ạ.

Nhiều người thành đạt và trọng trách tự lái xe, đơn giản họ tự chủ được thời gian, quãng đường. Họ cũng coi đó là thú vui, như lái thuyền buồm, cưỡi ngựa thôi. Ti diên đó thường là business people, bên chính trị thì bắt buộc phải có lái xe công vụ. Cái này anh không rõ nên không tiện đi sâu. Một người bạn anh có khoảng vài chục triệu USD bên Đông Âu, vẫn tự lái xe hàng ngày. Cái đó do anh ấy thấy phù hợp nên tự quyết.

Cũng có những người giàu thuê lái, chuyện bt. Đặc biệt là các bà chủ. Anh biết một phụ nữ ở SG, trước làm hàng không, còn giờ làm BĐS với du lịch. Tài sản không thể dưới 100 triệu USD, chị ấy hoàn toàn không biết lái xe, không có thời gian, không quan tâm. Bản thân đầu óc người ta như cái máy tính, bận rộn. Nên họ lý luận hãy để công việc lái xe cho người khác. Tay chuyên thì tốt hơn. Xe họ rất xịn, không phải siêu sang nhưng xe tốt, lương lái xe cao. Lái xe đi theo họ cả ngày, kiêm cả trợ lý những việc linh tinh.

Ngày xưa, nghe dân ngoại giao nói muốn cầu cạnh các ông đại sứ điều gì. Thì hãy đến "liên hệ" với lái xe riêng của các ông ấy. Chả biết có đúng không.



Vợ Đánh

Thím Lào-pổ-tà phụt lên đơi.

Con Trang Hoang & HITS đã hết adua, xem như bỏn đã hiểu.

Chứ đôi co với bỏn nhọc bỏ mẹ, trình cô Tung Tung hơi bị hay đó, đéo nịnh.

Con Hai bựa cũng tư duy duy tốt, tuy hàn lâm (hay Gúc ?) nhưng rất thiếu khôi hài, cần hài hước thêm tí nữa cho đời bớt nhọc nhằn đi cô.



MADONNALILY - MADONNALILY

DragonFly
Travis Hawk said... (3366)
------------
Vụ này tìm trong bài "Luas home pricing tragedy (#1)"

http://quanbua2.wordpress.com/2010/12/06/luas-home-pricing-tragedy-1/comment-page-1/#comments
-----------
Cóp tạm 1 cồng của Gã Khờ ra đây cười cho vui, hehe
---------------

#26 by Gã khờ on Tháng Mười Hai 12, 2010 - 2:27 chiều

Anh có mấy nhời dzới một lũ bần nông, mọi rợ và tiểu nhân của cái quán Bựa Lừa như thế lày: Lũ Lừa tập hợp về cái quán này kể cả thằng chủ quán, chúng mày không muốn ra mặt trước cộng đồng là chúng mày hè, bần nông và mọi rợ thì chúng mày cũng đừng chơi cái trò đi tìm lý lịch người khác để bêu xấu trước cộng đồng.

Lão BS Hồ là người đáng kính gấp vạn lần so với chúng mày. Lão ấy có kiến thức uyên bác và đạo đức bậc thầy của thầy chúng mày.

Lão ấy có quán của Lão mà quán ấy thì cả bê xê tê cũng vầu đọc để mà học, thì Lão cần đíu giề phải vầu nhà chúng mày để ỉa cho chúng mày ăn, mà chúng mày lại đưa Lão ấy vào đây?

Ai vào phản biện lại chúng mày không đủ trình để chanh nuận, trong đóa có cả thằng chủ quán ngu dốt bần nông mọi rợ, thì chúng mày đều tìm ra tông tích để bêu ríu người phản biện là sâu, là sâu?

Có phải như dzậy là bần nông, mọi rợ và ngu dốt không? Thế mà chúng mày bảo chúng mày khai sáng và vàng son, tinh hoa à?

Chúng mày khác đéo gì tụi CAM???Ai dạy chúng mày bần nông, mọi rợ và ngu dốt thế????

Địt mẹ chúng mày phát dzồi Anh khai hoang dỡ hóa củ sọ chúng mày để biết mà sống: Dù chúng mày có dấu bằng nick thì tụi CAM nó cũng moi ra thôi, biết chưa?

Vì Y360plus là phiên bẩn của Y360. Mà Ỳa Hú thì tụi CAM Lừa nó mua mẹ dzồi biết chữa???Cuối nhời, Anh chúc chúng mày sống sót an lành



Unknown

[si="6"][co="#336699"]
@Anh Cò

Tôi có lô hàng chính hãng giá trị tầm 10k hiện đang nằm ở Mẽo. Tôi muốn hợp tác với anh để phân phối.

Tôi đã không bán hàng "không rõ ràng" từ rất lâu rồi, tôi biết anh ở Mẽo nên tôi không có ý mần ăn với anh những thương vụ như vậy.

Anh PM cho tôi contact của anh nhé.

[/co][/si]



Vợ Đánh

Con Zì nhớ (hay thù vặt ? hehe) kinh khủng.

Bỏn nhớ từng cái còng thím về hotel 50€.... mà nhiều khi thím cũng đéo nhớ nổi, khâm phục !

Đem qua sau khi bóp zái con Zì và cũng bị bỏn ....bóp cổ thì thím cũng hiểu ra vấn đề.

Đấy là biz đéo ở Lừa, đéo liên quan mịe gì Lừa thì đéo cần đóng thuế thu nhập 2x% (thím quên mẹ x là nhiêu) cho Thuế Lừa.

Vậy giải pháp là gì ?

Thì chuyển mẹ doanh thu & thu nhập sang nước khác where thuế thấp & cơ chế kiểm soát ngoại tệ lỏng lẻo.

Xem như bài toán đã được hehe giải, và thím lại đéo phải trả cho con Zì một xu nào, tmt (thế mới thâm)



Vợ Đánh

cô Lài & anh Già nói đúng rồi.

Thích tự mình lái xe, tự mình chịu trách nhiệm an toàn cho mình, đéo muốn thằng khác biết nhiều chiện, chưa kể thằng tài xế cho mình mà con vện nó trả lương, thậm chí trả rất cao hehe

Thế mà cũng bị con Zì diềm hàng là kybo keo kiệt.

Mà cái list xe Nhật Zì đưa ra chứng tỏ bỏn khong hiểu & đam mê xe gì mấy đâu !

Muốn tự mình cầm lái thì phải chơi xe Đức mới sướng. Triết lý xe Nhật thì thiết kế sướng cho thầng được chở thôi.



DragonFly

Cò Con said... (3226)
---------
Hi Cò, có phải Cò cách đây 4 niên trên YB không? Lúc đó thấy than ở nhà anh công việc không được tốt.

Giờ nhẽ okay rồi phỏng? Hệ Hệ



DragonFly

Vợ Đánh said... (3378)
---------
Anh đoán cô Vợ Đánh sẽ chạy con BMW xê-ri 3 hoặc 5? Bởi mấy con trung niên hơi máu tốc độ khoái. Hệ Hệ



Black Flag

Con lợn tai xanh Vợ Đánh.

Tưởng cô phọt lên từ hôm qua với nick Tung Tung rồi chứ.

Một con tay to mà 2014 còn thở ra được câu nài "ý cô là hoá đơn của doanh nghiệp tự phat hành (Commercial invoice or invoice) ? hay hoá đơn GTGT của bộ Tài chánh?", bị cô Trang bóc mẽ thì nhảy tanh tách chởi người ta adua. Giờ cô cổ đã không thèm nói gì nữa thì lại tiếp tục lải nhải. Nhẽ cô đánh là con lợn tai xanh bị thần kinh thật.


Con Lài cũng nên xem lại xem những cồng của cô trong case của cô Đánh có tý chất xám hay thông tin nào không nhé. Loại như cô lên quán cũng chỉ mang lại những thông tin để cho vui thôi, lại còn bài đặt dạy khôn người khác.



DragonFly

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3375)
------------
Thành thành em gái damdang nha. Giá như em học lại cái chèn link thì đúng là super damdang. Hệ Hệ



Black Flag

Con tai xanh thần kinh

Trích

Đấy là biz đéo ở Lừa, đéo liên quan mịe gì Lừa thì đéo cần đóng thuế thu nhập 2x% (thím quên mẹ x là nhiêu) cho Thuế Lừa.

Vậy giải pháp là gì ?

Thì chuyển mẹ doanh thu & thu nhập sang nước khác where thuế thấp & cơ chế kiểm soát ngoại tệ lỏng lẻo.

Xem như bài toán đã được hehe giải, và thím lại đéo phải trả cho con Zì một xu nào, tmt (thế mới thâm)

Vậy là cô đã lượm lặt được mà đéo mất đồng nào cũng đéo phải công nhận mình ngu rồi nhỉ. Mang về mà áp dụng để chết sặc cứt đi đồ con lợn



Travis Hawk

[si="5"](1)Về bệnh của em Mèo,

Anh giới thiệu em một bài tập dưỡng sinh khá hiệu quả đó là Bát Đoạn Cẩm. Link bên dưới.

Bát Đoạn Cẩm dưỡng sinh

Bài này được chia làm 8 thức, mỗi thức được thực hiện từ 8-12 lần. Khi tập nên buông lỏng cơ thể thoải mái, hít vào khi ra chiêu, thở ra khi thu chiêu. Tức là khi em vung tay chém thì hít sâu vào, khi em thu tay vào thì thở ra.

(còn nữa)
[/si]



Bali

Nói chung tự lái hay tài xế đều là khái niệm tương đối.

Xe Nhật hay xe Đức cũng là khái niệm tương đối.

Ở house hay villa hay căn hộ hay pen house cũng là khái niệm tươngđối.

Khi nào các cô đến tầm quyền cao chức trọng tiền to các cái, các cô sẽ tự quyết chuyện bản thân lái hay tài xế lái. Mọi bàn luận ì xèo của thiên hạ sẽ đều coi như ong ve bên tai.



Unknown

Cách đây mấy niên trong không khí hừng hực học Pín âm mí lại mua tour về nguồn Quế Lâm, trung úy đã mạo hiểm làm phước để lọt tin là Vân Phong Vịnh đã được giao cho MỸ. Có Bựa nào còn nhớ lời trung úy không ? Lúc đó khi nghe cô Chan Dòi hay cô nào quyên rồi đòi bán đất bãi biển ở Vân Phong là trung úy biết ngay cô này phải là CAM an ninh gộc hoặc có người nhà tay to .



bluesky

[si=6] Vợ đánh said 3377...

Con Vợ Đánh được anh tư vấn miễn phí trên kia đéo cảm ơn lại vờ tự nghĩ ra đêm qua.

[/si]



Travis Hawk

[si="5"](2) Mỗi ngày tập 2 lần sáng tối, sáng vừa ngủ dậy làm ly nước lọc, tối trước khi đi ngủ 1 tiếng. Không tập khi bụng no.

Mục đích của bài này là giúp giãn gân cốt, khí huyết lưu thông, tăng cường hô hấp, giúp ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần sản khoái.

Già trẻ lớn bé gì cũng nên tập bài này, đều tốt cả.

Lếu có thời gian thì nên tìm đến học một ông thầy dạy võ thuật dưỡng sinh Trung Hoa, như Thái Cực Quyền cũng rất tốt cho sức khỏe.

(còn tiếp)
[/si]



MADONNALILY - MADONNALILY

DragonFly said... (3382)
----------
Lúc í đang em còn vội damdang trong bếp cho bữa trưa, nên bỏ qua vụ chèn link cho nhanh anh ợ. Đòi xôi gấc quá đi, hehe.



Vợ Đánh

@ The Hói ngọt nào

Thím Vơ Đánh vẫn théc méc sao hoạt động Nhật-Lừa-Hàn của thím là hoạt động môi giới ? đấy phải gọi là mua bán truyền thống chứ ?

Thímk có mua trên sàn đéo đâu ? thím mua theo phương thức exwork mà ?

Bổ sung thêm thông tin là hàng thím trading (or brokering ?) là bông sợi nhân tạo aka Polyester Staple Fiber aka PSF.

tất nhiên, hàng này thím có thể mua trên sàn hàng hoá/ nguyên liệu, nhẽ vài niên nữa khi thím nghỉ hưu bên đế quốc nhẽ thím sẽ chơi trên sàn.

Giờ thím chỉ trading truyền thống thôi.

Nhưng now thì thím tập trung vào sản xuất.

Nhân lực & thời gian đéo đâu mà làm nữa.

Mời cô Sweet Hoi khai sáng, thành thành



Nghiện Lồn

[si="5"]Cô Vợ đánh bạc đầu: cô có liên hệ với đám kéo sợi và dệt lưới đánh cá ở Q5 không?[/si]



Vợ Đánh

@ bluesky

ý đó đêm qua cô nào chém quên mẹ, cô gì có cty ở Sing ấy.

Thím đã học của cô í & con Zì đem qua hehe tmvd (thế mới vợ đánh)



Travis Hawk

[si="5"](3) Các bài tập trên thuộc dạng Khí Công dưỡng sinh, vậy Khí công là gì?

Khí công tức là công để khí huyết được lưu thông trong cơ thể một cách điều hòa, giúp cơ thể khỏe mạnh. Muốn tìm hiểu thêm thì mời đọc.

Khí công là gì?
[/si]



Vợ Đánh

có gì không cô Nghiện xxx ?

có gì nói mẹ cho nhanh luôn đi



MBTrading

Ở trên tôi có hỏi thím Vợ Đánh chỉ cần qua cam chuyển tiền chứ dâu cần thanh toán T/T từ Lừa mà phải có hóa đơn chứng từ nhỉ?



bluesky

[si=6] Cô Vợ Đánh,

Kế anh bày là miễn thuế luôn, đéo phải đóng 1 xu. Đọc lại cồng 3336 nghe con gắm.

[/si]



Vợ Đánh

cô Trading

Qua Cam chuyển thì dễ dàng rồi. Nhưng chỉ qua đó chuyển số tiền chênh lệch (khó diễn giải với Thuế) thôi.

Chư đã xác định đéo down giá gì sất, đóng thuế thu nhập đầy đủ thì sang Cam làm chó gì !

Các cô đừng quên cuối niên 99 bank Lừa đã có data CIC aka Trung tâm ngừa tín dụng.

Đến ngày nai thím dự Bê đã cho kết nối dữ liệu giữa Bank - Thuế - Hải quan.

Đừng đùa với Bê !



MBTrading

Tôi chỉ thấy ngộ thôi, tại sao thím phải đóng thuế 20% thu nhập làm chi trong khi đây là một mối quan hệ kinh tế ngoài lừa...thím chỉ cần chuyển tiền cho bên mua và thu tiền bên bán...lập công ty bên Sing như thím nói bên trên chi mắc công trong khi chỉ khi làm một lần, nếu tính trade trên sàn thì lập công ty có thể có lý



Vợ Đánh

Thành cô Blue

Thím đã từng nghe các thiên đường thuế nơi hạ giới hehe.

Chắc lập mẹ công ty ở đó quá. Thủ tục, chi phí ...blo bla thế nào ? nếu biết, cho xin thêm thông tin.

Lũ buyer Khựa cũng trốn thuế thấy mụ nội. Diễn giải mấy cái khoản tiền chênh lệch cũng khó phết.



Vợ Đánh

Bê Lừa ghìm giá Tơn để buôn lậu vàng & ...blobla..mấy thàng xuất khẩu như thím thiệt hại bỏ mẹ.

Nhẽ chuyển sang các thiên đường thuế khác là ý không tồi tẹo nào, hự hự



Vợ Đánh

Trading,

Thời điểm í thím chưa nghĩ đến việc lập cty ngoài Lừa, hết chiện.



bluesky

[si=6] Phí mở công ty chỉ vài trăm tơn, tuỳ qui mô. Số tiền lớn nhất mà cô phải bỏ ra là thuê thằng agent để nó làm thủ tục giấy phép, thuê văn phòng ảo. Nhẽ đéo quá vài ba ngàn. [/si]



Vợ Đánh

Giờ mới đọc thầy còng con Flag

Mẹ, sao trên nài nhiều con kém hài hước & ngu muội thế không biết ?

Nè, thím nói lần cuối cho mày nghe rõ, thằng ngu :

Khi mày phát hiện ra một biz ngon, thậm chí rất ngon, mày có chờ cơ hội để lập ra công ty ở Sing mả mẹ gì không hả ?

Sao mày không biết tự đặt mình vào hoản thực tại thời điẻm í aka real time, để xét hả con ngu ?

DCM, thím đéo thèm nói chuyện với một thằng đần độn & bần nông như hehe mài.

Hết chiện



Vợ Đánh

@ Blue

Thành cô.

Quan trọng nữa là hạ tầng mạng nữa.

Nhẽ nơi đó available internet banking with token protocol ?