Pop Branding (Thươnghiệuthuật Bìnhdân)
Thươnghiệuthuật Bìnhdân
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale
Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu
An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.
Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.
Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).
Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?
Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).
Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.
Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).
Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?
Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.
Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?
Trung Tướng trả-lời, YES.
Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.
Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?
Bài 3: Cây thươnghiệu
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế
Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi
Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu
Bài 7: Gieo-trồng
Bài 8: Chăm-bón
(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
***
Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.
(@2011)
(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.
Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale
Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu
An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.
Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.
Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).
Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?
Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).
Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.
Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).
Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?
Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.
Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?
Trung Tướng trả-lời, YES.
Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.
Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?
Bài 3: Cây thươnghiệu
(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)
Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế
Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi
Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu
Bài 7: Gieo-trồng
Bài 8: Chăm-bón
(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
***
Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.
(@2011)
(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.
Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.
Comments
1,007 comments
Page:Anonymous
Zì xuống đường đã, bọn văncông đầu bò.
Hãi nhớ nhời zại của Zì, khi gặp một vướnđề hócbúa thì fải ngẫm cho kỹ gòi hãi quyếtđịnh. Đéo thể chỉ vì một zèmfa mà bỏ đi một cơhội.
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Ông Móc Cống (aka Búa Tạ) nhàm ơn rúc xuống cống cổng bới cho tôi cái cồng lên với!
[/si][/co]
Italiano
Anh đây! Đcm, con Zì chửi lãnh tụ ah!?
Đcm, các cô không chọn bỏn thì thì bỏn làm được cái buồi!
Cái chính là các cô, lũ Simacai cụt tai đầu bò đã sáng suốt lựa chọn bỏn!
Unknown
Con bán dào ăn Nếptun có phải là con Chủ tịch công ty Bể Nhớn không hả Dỉ vỉ đải, tôi mới Gúc ga con nài chắc là đúng mẹ.
Anh Lee cứ nổ tiếp đê, tôi hóng đương hai, sợ đéo gì...Tôi vốn dốt món kinh tài, các Anh các Chị cứ phân tươi kinh tài nóng sốt mà tương cho tôi hóng mới nhế, địt mẽ.
Bá Lý
Địt mẹ anh Bín, chỉ uống diệu vã mới địt nhao là tài, khà khà, anh câm mõm lại để xem bàn chuyện mần ăn. Địt mẹ anh.
Nguyễn Tinh Tế
Tôi đồng tình mới câu nói của anh Zì Lỗn. Việc gì mình cho là đúng thì cứ thế mà mần. Trúng thì ăn trật thì tự chiệu trách nhiệm. Thế mới là đấng nam nhi. Chỉ hạng loser mới đẽo cày giữa đường đcm.
Tôi cũng vài ba giải nghiệm. Như thủa trước tôi mềm lòng trước các nhời gièm pha thì hẳn giờ tôi đang ngồi đồng xòe ở các quán cà phê Bắc Hải nếu đéo chọc snooker thâu đêm ở Ngô Quyền.
Việc đéo gì phải bưng bê phục vụ bọn gẳm như giờ? Việc đéo gì phải mắc nợ đông như giờ?
Đéo thoát Lừa thì tôi sung sướng có thừa, dĩ nhiên, cuối cùng, tôi chỉ là một thằng loser toàn tòng. Ngoài của thừa tự, tôi làm được cái đéo gì cho đời?
Đời tôi có hai chuyện đáng tiếc nhất, tôi đã đưa ra hai quyết định trong lúc nóng giận ở hai thời điểm khác nhao. Kết quả chỉ có một. Là ân hận. Thế mới tài.
Unknown
Ngẫm cho kĩ khi thìjan cho fép thui Zì ợ. Lít vửa fải ra một quyếtđịnh trong vòng 1 jờ đồnghồ. Sailầm mẹ, xèng mất tiếng mang lủ móa.
Bá Lý
Địt mẹ, tôi phẩy chại phát. Bọn văn công đầu bò cứ tiếp tục nhế. Tối tôi quai lại sao.
Italiano
Bài này của cô An hói về thươnghiệu anh khen!
Thu hẹp lại là thương hiệu mỗi cá nhân. Mở rộng ra là thương hiệu quốc gia!
Thương hiệu quốc gia Lừa giờ hehe là lấy tham nhũng làm rường cột (con đéo nào nói thế ý).
Còn thương hiệu cá nhân, hehe, là cái củ buồi gì bây giờ ý nhỉ! Anh chịu!
Italiano
Thôi, anh lại phải cút đi làm ông trâu ông chó đơi!
Cô An Hói biên tập nốt branding anh hóng nhế!
Unknown
[si="5"][co="blue"]
Tôi đồng ý về chuyện làm thương hiệu, hãy cứ tạm gác chiện của ông Filíp Cốt mẹ gì Lết lại, hãy bắt đầu từ thương hiệu cá nhân trước đê. Cái này hình như đéo gì bên nước mẹ có nhắc, tôi mẹ mất, cái gì mà tu thân tề gia á.
Tôi nghĩ các ông Trao ông Boà ngồi nghễu nghện trên màn hình mái tính đây, đa phần là đi cày thuê!
Vậy con Dì hay mụ An hãy biên đôi cồng về thuật gầy dựng thương hiệu bản thân trước đi, để làm sao đến cuối năm, các ổng bả đéo phải ghen ghét vì được chia ít bánh kẹp hơn con ngồi kế bên.
Hehe, tôi lót dép ngồi hóng đơi!
[/si][/co]
Lucky
"Vậy con Dì hay mụ An hãy biên đôi cồng về thuật gầy dựng thương hiệu bản thân trước đi" Lừa Ông
Cái này chả phải là cả quá trình học tập, tham gia cày cuốc,tích kinh nghiệm từ thực tiễn...được ghi trong hồ sơ xin việc sao!
Riết rồi lăn lộn cày cuốc, tích kinh nghiệm... Ở nhà đéo biết sao, bên này khi rời công ty cũ, có vài lời của cô Chef cũ bơm tý càng hay. Lời cô Chef công ty càng to càng có giá trị cao!
Gây dựng thương hiệu bản thân: học cái đã, trừ khi là thiên tài như cô Gate, hay cô đéo nào đéo thèm học mà thành công ý.
Giừ giừ mẹ nó dồi, học đéo giề nữa? Thì cố mà thể hiện năng lực bản thân za, show cho họ thái mình làm được thế, được thế...
Ví dụ: Trong lúc mài đủng quần nhà trường, mình lọ mọ đoạn code, post vung vãi trên mạng, lấy links đó, sau có ích.
Trong lúc đi học, cày thêm MC Donal kiếm xèng chi trãi, lưu lại bằng chứng đi cày, sau có ích.
Ngồi mày mò được cái project tý tẹo thui, hay ho, được tạp chí khoa học nào đó hay cái lái cải nào đó đăng, lưu lại, sau có ích.
Đây là quá trình mình đang" PR "cái thương hiệu bản thân.
Ky khơi màu tý, mời cụ An hói vào giảng bài ạ!
Rốt
Paypal và các topic về business đang hot, mời mọi người tham khảo BÍ QUYẾT CỦA ÔNG TRÙM PAYPAL nha.
Rốt
Có ai đang coi Dal & Vic quần nhau đó không?
Dương Thường Trực
@ con Lý.
Cô quyết làm ăn gì thì cô phải tính toán cho kỹ, và quan trọng cô fải biết mình là ai? Chứ ở đây chả thằng nầu giúp cô đc việc ý đâu, có chăng chỉ là lý thuyết. Bởi nếu mà thành công thì bỏn đã làm mẹ gồi, đéo đến lượt cô.
Thời buổi kinh tế thế nài, chính là cơ hội để làm jàu đó. Cô phải nhải mẹ vầu mà làm, cô đéo dám nhải vầu mà cứ ở bên ngoài ngắm thì nói làm chó gì.! Mà nhớ fải biết mình là ai nhen, có thằng nó vào nghành sản xuất thì nó jàu vãi mả, nhưng chưa chắc mình vầu mà đã làm đc đâu.
Good luck.
MADONNALILY - MADONNALILY
Zật
Muốn vào quánbựa thì con Ly chỉnh cái DNS về 2 địa chỉ 4.2.2.4 và 4.2.2.3. Nhưng mà đệch mẹ con Ly nói lắm nhỉ? Nói nhiều đau mẹ nó hết đầu. Đệt mẹ nói ít thôi con điên nầy. Sinhhoạt quánbựa thì phải tập thói hànhvăn xúctích, chứ cứ lêthê thế nầy thì cút mẹ về với mẹ đi.
Rốt
Dal thắng rồi! hurraaaahhh...
Vietnam yeu dau
@Thím Ky,
"Ở Lừa, anh ạ, sản xuất làm đéo gì mấy cái lặtvặt xe nôi, 1 là vỉa hè như cặc, đéo có chỗ mà đủn, 2 là lũ chó đẻ thường đéo thiết kế lối đi lên xuống cho xe nôi" anh Pín
Ý kiến này rơi vào chữ "W" thưa cô
Thím Ky, cái này là "W" đối với Lừa nói chung dưng mới Mit tơ Lý nóa là "T" nhé
Zấu đồng ý với thím là cần thực tế tức là phải có xèng, dưng Zấu cho rằng là phân khúc dư lào thôi. Bọn simacai của Zì chưa đi dép thì cho chúng đi dép lê, quai hậu dư bạn Tào vưỡn bán cho bà con H'mong đóa kiếm lời nhiều gất.
Vietnam yeu dau
Búa tạ iu,
Lôi hộ Zấu 1 cái cồng ra phát
Lucky
Công Ly-yêu post , nhiều lúc Ky đọc chả hiểu mẹ, thế mới tài!
MADONNALILY - MADONNALILY
Zật
Zật
@ Con Ly: Trai gái quantrọng mẹ. Quantrọng anh muốn cô khi cồng thì phải xúctích, ngắngọn nhưng vẫn đầyđủ. Họchỏi vănbựa của con Zì mãi mà éo thấy tiếnbộ gì cả.
Anonymous
Địt mẹ con Zật câm cái mõm đi. Không nhiền thấy tem Vàng Son Zì gắn cho em Ly à?
Ở đây các cô bị cấm chưởi Vàng Son, gõ chưa con văncông ngậm buồi ngựa.
Zật
Mụ Zì hói bảothủ. Anh giúpđỡ mụ trong việc hoànthiện vănbựa của lũ văncông đầubò mà con này chửi cái đéo giề?
Anonymous
Zì đéo cần nói nhiều. Con Lý làm sảnxuất mà zoanhthu 500 tỷ thì thiếu đéo jì cách để fáttriển.
Cỏn nói margin cỏn thấp, zưng Zì nghĩ bét nhất một năm cỏn lãi (trước thuế) không zưới 50 tỷ. Lừa nó fải thế
Mà hehe có xèng tầm đó gòi thì làm đéo jì chả được.
Chị Bương Cảnhsátviên
Các cô không ai bìnhphẩm gì về các hànhvi móc nách & cắn cứt-mũi của con Joachim Loe Đức Lợn à???
Địt mẹ các cô đúng là tởm hơn cả linhcẩu, hạđẳng hơn chó-đồng-cỏ.
Các cô là loại sống đéo bằng chết, có mắt như mù, có óc như lợn. Địt mẹ lũ súcvật.
Zật
Con Cả-Lò-Kinh-tởm (Glory King) nầy là con LóiChuột Mất-Zin-Vì-Gái-Matxa hả các cô?
Lucky
Lói gắn cho con Dim- Lô bao nhiêu tính từ hay ho thế, bình thế đéo nào nữa???
pín
Tôi đéo xem vì hành vi kinhtởm này thi-thoảng tôi trước cũng dùng, vì lỗ mũi tôi hay bị cứt đái làm tắc và ngứa rất, ấy là trước khi mổ mũi.
Nhờ Zời, mũi tôi đã ổn, tôi đéo cần móc nữa, tôi tinhhoa rồi anh Lói chuột ơi .
Thế mới tài
Unknown
Nhiền cô Lói zẫynẫy cũng vui ra phết. Cô biết vì sao tôi không bìnhluận về con Loew không, thưa cô?
Vì phim phỉm cổ quá rồi cô ạ.
MADONNALILY - MADONNALILY
Anonymous
Tui xài VNPT, cofirm là bị chận nhé.
Chị Bương Cảnhsátviên
Chặn chặn cái mả bố con Binh ý, ngu nó vừa thôi.
Unknown
Đủ máo con Binh, chặn thì kệ mịa nó và zùng Ultrasurf ngai và luôn đi chứ, cả cô Ly nữa. Đủ máo lũ văncông-đầubò-đéo-biết-Gúc!! TSB các cô!
xengxeng
Lũ đầu bò.
Con nào dùng mạng VNPT, 3G Vinaphone... bị chặn thì download cái này về, cài đặt xong là vào được: http://download.cnet.com/hotspot-shield/
Chị Bương Cảnhsátviên
Chết mẹ nó cười với con Pín Trâu:
Thưa anh nguyenhoang988:
Để biết đang gần 1 cái chợ ở xứ này thật đơn giản, chỉ cần ngửi thấy mùi tanh tưởi hôi thối lan tỏa trong vòng 1 km, và inh ỏi tiếng mặc cả chưởi nhau chen lẫn tiếng hát văn ca trù sáo mũi inh ỏi , hít 1 hơi sâu là biết có gần chợ hay không khà khà .
Về nhà vệ sinh chợ thì khỏi bàn về độ bẩn, nhưng các chị ở đây sẽ cãi đó, họ thích kiểu cổ truyền mà, tức ngồi trong toa lét phải có những ông dòi bò nhung nhúc dưới chân mới là cổ triền . và mùi thối đậm-đặc đến độ đốt cháy đc như khí gì gì bi ô xít ý !!!
Xây toa lét mới họ cũng biểu tình phản đối đó, họ ko muốn thay đổi đâu khà khà !!!
Tôi biết 1 anh tên là Lói chuột, anh buôn thuốc chuột, có lẽ giải pháp là tán nhỏ thuốc chuột, rắc vào toa let chợ để giết bớt dòi !!!
chỉ có cách đó thôi .
@Trung Tướng:
Người phục hồi quyền Viếp Đỏ và Tinh Hoa Tem cho tôi ngoài Free Box này luôn nhé. Thanks sweetheart!
Chị Bương Cảnhsátviên
Con Pín cãi nài, địt mẹ cãi nài:
"- có nhộng non còn trong kén, tép nhảy chanh chách, lươn đồng con to con bé, cá đồng, rươi tươi, chưa kể gà quê, vịt quê. Bác nào bảo vào siêu thị mua được thứ ấy, em tôn lên hàng sư phụ chém gió
@ chị Táo
Cái đo đỏ này chị nói khí đúng, các siêu thị không bán loại này, vì ngày càng ít gặp những thứ này , do đồng ruộng ao hồ nhiễm đọc hết cả, và thêm nữa đây là thức ăn của gà vịt, đâu phải của người ?
Gà vịt quê thì ở siêu thị bán đầy, nhưng họ làm sẵn rồi, còn chị thích mua còn sống rồi mang về cắt tiết nó ( Thiện tai ) , thói quen này cũng lên bỏ, cứa dao vào cổ gà vịt không phải ai cũng thích làm !!!"
Unknown
[si="5"][co="blue"]
hia hia,
Anh Lý, như con Dì phán, 1 năm lời trước thuế mà 50 tỷ, lại đi lên từ sản xuất như thế, anh thực sự là tinh hoa mẹ rồi.
Anh chê margin thấp, nhẽ là là do anh dốt tài chính thật, như bài pop finance Diz đã zảng, bị bọn Lừa đệ anh nó lừa mẹ, thất thoát đi đâu hết, hehe. Anh nên koi lại sổ sách.
[/si][/co]
pín
Anh Lói mặt lồn trao lằng nhằng quá, anh đoán cứ đoán lôi tên tôi vào làm lồn làm lồn khà khà .
Tôi có ngưởi đc đéo đâu. làm sao viết đc câu ngửi mùi thối 1km đc ? anh thấy anh củ lồn chưa khà khà !!!
Chị Bương Cảnhsátviên
Thôi con Pín đừng già mồm nữa. Bây-giờ tôi côngnhận con nài rất giỏi Nổ.
Trung Tướng Kính Yêu ơi, Người dán mõm con Pín bằng tem Nuke ngai & luôn nha. Thanks honey!
Bá Lý
Ôi, địt mẹ các anh cứ coi như của tôi hết đéo bằng, nếu của tôi tất thì địt mẹ thì giờ lồn đâu ngồi chém gió quán bựa với lũ văn công đầu bò.
Cty tôi đang làm là cty CP tư nhân, tôi có chút đỉnh trong đó thôi.
Địt mẹ bà dì tiếng toán thế đéo nầu ra quả lợi nhuận kinh thế! Nếu vại thì cần đéo gì làm cái khác. Margin món nài chỉ quãng độ vài % thôi, với doanh thu ý, năm nai nhẽ được 20 tỷ cụ là giỏi.
Đấy là năm nay, năm ngoái chả ăn thua đéo, doanh thu thực chỉ quãng 150 tỷ cụ, năm 2010 cũng vại, thua 2009 là 280 tỷ Cụ.
Trung-Ương-Lừa
@Lee: cty anh trả ý tưởng sx hàng của tôi được 10K (rẻ hen) thì liên hệ tui. Đủ máu, tui đéo biết nổ, thậ̣t.
Nghe anh nói sơ lược về cty anh nhẽ tui biết cty anh? Nếu trong Gồng thì chắc đúng. (TTP phỏng?)
Bá Lý
Như tôi đã nói, với một DN tư nhân lìu tìu mà Doanh thu cỡ đó thì cũng vãi đái. Cứ âm thầm làm thôi, lọ mặt ra nhẽ bị đập chết ngay vì char có bác nào cao cao chống lưng cả. Việc này cũng là 1 rào cản nếu muốn public doanh nghiệp.
Việc tìm kiếm và gây dựng một có hội khác cũng về sx là điều cần thiết.
Địt mẹ bọn vinaphone chặn làm tôi phải dùng iphone tham luận mỏi mắt rất.
Dùng ipad thì DNS thế đéo nào các anh?
Trung-Ương-Lừa
Thử học anh Zì, keǹ non-hỏng, bán hàng chưa có xem thế lào?
Bá Lý
Không, CT tôi ở Bắc kỳ cô TƯ lừa ạ.
Trung-Ương-Lừa
@Lee: Giá 10K Tơn
Bá Lý
10k tơn là 200 trẹo cụ chả là cái đào buồi gì. Chỉ ngang với tiền tư vấn quản lý sản xuất năm ngoái bên tôi giả cho 2 con tư vấn.
Meomeo
Ơ hôm nay ko thấy Zì vào gạ gẫm cá cược nhỉ? Zì thích ăn non à? Hôm qua thắng bẫm, hôm nay rụt vòi!
chandoi
Có người cần độ đây
xengxeng
Quán con Zì hôm nay mất mẹ khóa cửa, đéo mở được, một số con Lừa đéo biết trèo tường nên quán vắng hẳn.
Sắp đến giờ thả độ rồi mà quán như chùa chị Đanh.
MADONNALILY - MADONNALILY
xengxeng
Hôm nai Anh lợn vs Pháp bò, theo ý kiến của rất nhiều chiên ra thì Anh cửa dưới, đéo đủ tuổi đá với Pháp do mất mẹ nửa đội hình vì toàn lý do chấn thương lãng xẹt.
Nhưng anh vẫn tin thằng Anh sẽ gây bất ngờ, nhìn ero-championleague thì thấy. Năm nay rất có thể là năm của Anh lợn.
Anonymous
Zì vửa xong việc nên không kiệp chăng độ trận nài gòi.
Để trận sau nhế, nếu các cô còn hứng.
Zì vửa thử cái chỗ trả xèng cáđộ bên trang Cáđộ Online gòi, ngon fết.
Để trận sau nhế.
Bá Lý
Em dùng vinaphone lởm quá nên hômnay nhẽ không chuyển xèng được òi.
xengxeng
Địt Zì, làm em chờ dài cả cổ.
Hôm qua đã mất mẹ nó 1 kèo rồi. Đang phấn đấu mùa oro này nhất quyết phải đong lại của Zì ít xèng.
Mai Zì tổ chức cái bóc cá độ ngon lành vào không em tặng cho can xăng đấy. ĐCM Zì.
XâyxậpZì
Địt mẹ, mấy thằng Anh lợn này cchỉ đáng bốc kít, banh như thế mà không làm bàn được.
Simacai
Tôi có cái thẻ visa debit vừa làm xong. Giờ định chuyển cho anh william hil 10$ để thử vận may, đéo thể nào chuyển vào được tài khoản của mình, nó cứ báo có lỗi kiểm tra lại thông số. Trong khi chiều nay tôi vừa chuyển xèng thành công để được vào bây bốc thế mới tài.
Khéo lừa hết mẹ xèng giở chò chặn đéo cho ngoại tệ chảy ra nước ngoài chăng, anh chị nào có kinh nghiệm nổ tôi hóng vụ này phát, bừn lông quá.
Bá Lý
He he, tôi vào được quán từ ipad dồi. Chỉ cần cài thằng opera lên là ngon mẹ luôn. Tài tài là.
Anonymous
Ui đù má hôm nay về muộn không cáđộ tí nầu coi banh buồn quá đi.
Đéo mẹ mai fải về jảiquyết vụ nài.
Zì vửa bốt Bài 2 Branding trong các Paibox gòi đó. Các cô mà đéo thảoluận trong cho tửtế hehe thì Zì bê mẹ ga ngoài nài.
Bài 2 nài Zì thửnghiệm chất họcthuật hơi cao. Nhẽ cao nhất trong các bài về Kinhtài so far.
Nếu các cô nắm tốt và thảoluận chuđáo thì sẽ tăngcường đềtài nài, không thì lại quai về cướp jiết hiếp, maquỷ, âmhộ, zươngvật.
Anonymous
@con Cai
Con nài bịp Zì hai là nhầmnhọt jì? WH bắt deposit tốithiểu 20 Tơn. Thẻ CC của ACB nạp ngon. Thẻ các bank khác jì chưa thử.
Bọn Paypal nó đéo chơi mới bọn đánh bạc cácược đâu, chứ đéo fải là bọn bỏn đéo nhận _Paypal.
Anonymous
Ukraine là nơi Zì sống một cơsố năm thời jai tintin. Ui đủ máo lâu lắm gòi Zì chưa sang lại. Con Dinamo Kiev đâu gòi vầu đây chầu Zì coi nầu.
Nhà-thờ chínhthốngjáo đặc trưng của Kiev:
[img=http://www.hotelraider.com/site/databank/pictures/auto_uploaded/kiev.jpg]
Kiev có gất nhiều hầm-mộ (Catacomb), kiểu như nài:
[img=http://www.profimedia.si/photo/catacombs-and-monk-s-coffin-in-the-lavra/profimedia-0095440380.jpg]
Anonymous
Nhà-hát opera Odessa, được coi là đẹp nhất trong số các opera châu Âu:
[img=http://www.ceess.org/img/odessa.jpg]
Đây là bốicảnh của tiểuthiết đầutiên của Zì thời 198x, "St Peter Hall", tòa-nhà số 8 fố Các Mác. Jờ fố fổ tên jì Zì quên mẹ.
[img=http://3.bp.blogspot.com/_E1CBBAiwYac/TCIghKQe73I/AAAAAAAADN4/dZeeEQuHEnw/s1600/odessa.jpg]
Anonymous
Đéo mẹ đá như zắm. Zững trận như nài mà không có độ thì buồn ngủ đéo chiệu được.
Coi tiếp ảnh Ukraine nầu.
Nài thì fố cổ đaotao Odessa:
[img=http://holidays.syl.com/img/11257/5.jpg]
Nơi trúngụ của zững tên Zigan, bạn Zì:
[img=http://mjbiphotojournal.files.wordpress.com/2007/10/courtyard-odessa.jpg]
Côngviên Shevchenko, nơi Zì lui tới hầu-như mỗi ngài:
[img=http://www.odessa.ua/images/Image/Parki/Shevchenko2.jpg]
Nhà-kèn Odessa, nơi Zì hay qua đánh cờ chess gòi bị bọn gay gạ tỉn nhao:
[img=http://resources.emartin.net/blog/pic/Odessa_57.jpg]
Bên cạnh quả tượng đồng ý có gạp cinema bé-xíu với vỏnvẹn 50 chỗ ngồi, tên Archivá.
Lucky
Lucky
Gothic (Gotik- Đức lợn)
Gothic là tên gọi một giai đoạn( thời đại) của kiến trúc Châu Âu và nghệ thuật thời Trung Cổ.
Gothic có mẹt từ năm 1140 ở Ile-de-France (khu vực xung quanh Paris) và kéo dài đến khoảng 1500 -1550 ở phía bắc của dãy núi Alps. Trước thì kiến trúc ,nghệ thuật mang đậm chất Roman -cổ điển Ý lợn, rồi đến Gothic, sau thì mang hơi thở Renaissance - Lừa gọi là Phục Hưng.
Những Nhà Thờ aka Nước Chúa( Zì gọi) ở Châu Âu là dấu ấn đậm nét để lại của " phong cách " Gothic này.
Ông tem có hình chiếc nhẫn cưới của người Do Thái nữa đầu thế kỷ 14
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/b/bd/DPAG_2010_13_J%C3%BCdischer_Hochzeitsring_Erfurt.jpg[/im]
Dồi kho bấu của người Do Thái từ năm 1349
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/7/7f/Erfurt_Treasure.jpg/640px-Erfurt_Treasure.jpg[/im]
Ông The Cathedral Church of St Andrew ( Kathedrale von Wells ) Anh nhợn, bắt đầu xây 1260
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/1/12/Wells_Cathedral%2C_Wells%2C_Somerset.jpg/600px-Wells_Cathedral%2C_Wells%2C_Somerset.jpg[/im]
Zật
Con Lài đâu rồi? Nhẽ con này hômnào cũng phải vào đây phán tỷsố trước trậnđấu thôi. Dạo này anh độ toàn thua mới nhục chứ.
Anonymous
Chết cười với một số cô ở đây, bàn điếu gì mà hàng đó bọn tào đã sản xuất thì điếu cạnh tranh lại bỏn, sản xuất làm điếu.
Khi các cô mua một con wave tào thì các cô trong sọ chỉ nghĩ à bọn mọi nài lại nhái đồ của bọn Honda, nhưng các cô không nhận thấy là chúng nó sản xuất ra con xe đó phục vụ nhu cầu đầu tiên cho nhu cầu nội địa, và làm giàu cho chúng nó. Thế giới có rồi kệ mịa, nhà mình chưa có mình làm.
Nếu chúng nó làm chỉ để xuất bán cho các nước như lừa và các cuốc da tương tự lừa thì có mà bốc cứt mà ăn.
Ở thị trường nội địa các cô có nhiều thế mạnh hơn hẳn, chất lượng, dịch vụ khách hàng, bảo hành, bảo trì... tôi thấy bọn giãy chết có cái hai là dám làm, sai sửa, sai sửa và hoàn thiện.
Chị Bương Cảnhsátviên
Hehe đủ má, Bố Các Cô (aka Glory King aka Tao) ra sân bai sáng nai để bay Sing chuyến 9:30 AM, thì bọn ground service báo thằng chó Jetstar Airways đã delayed sang con mẹ nó chuyến 15:30 PM hehe thế mới tài.
Bỏn delayed mà đéo thông báo đến Bố Các Cô any kind of early notice, whether via e-mail or cellphone number.
Địt mẹ Bố Các Cô tí tăng xông chết mẹ, song đây cũng là kinh nghiệm quý: cần chếch (check) lại giờ bay nếu các cô booked vé quá sớm (như Bố Các Cô đặt trước 3 tháng hehe thế mới Tinh Hoa).
Ui đủ móa thôi Bố đi ngủ.
Chị Bương Cảnhsátviên
Các cô nhớ nài, sinh ra mần Lừa, thì mặcđịnh thânphận các cô luôn ngậpngụa trong Cứt, Dòi và Lồn Trâu.
Nhớ đấy, lũ linhcẩu bú cặc chó.
[im]
http://images.pictureshunt.com/pics/c/cute_hyena-8309.jpg[/im]
Nguyen Sang
Bài viết của TT nhiều tính học thuật và lí thuyết, với những người vào nghề không qua trường lớp như tôi kể hơi khó thích nghi.
Về mặt thương hiệu thì tôi đang trong quá trình xây dựng và phát triển.
Nhãn hàng mới của tôi bước đầu gia nhập thị trường tốt, ngoài mong đợi. Nhưng giờ thì đang chững lại.
Có thể do tình hình khó khăn chung? Và do cái gì nữa? Tôi đang lí giải. Khó phết chi bộ ạ.
Đính chính tôi là Ôtô cũ của Yahoo. Sang đây phải đổi sang tên khác.
Tung Tung
Zì vửa bốt Bài 2 Branding trong các Paibox gòi đó. Các cô mà đéo thảoluận trong cho tửtế hehe thì Zì bê mẹ ga ngoài nài.@Zì mọi
he he bê đi bê đi. Trong đó có ma nào cồng đâu. Zì kg thấy có mấy con tuyền post cồng 2 nơi đó sao?
ý tưởng đóng cồng trong paibox của Mệ Thi Còi có rất hợp ní trong thời điểm hiện nay.
Nói theo kiểu bọn bồi bút lá cải lá ngón là tình hình dân trí còn thấp thì không nên có dân chủ vậy đó.
Các con torng pai box đừng có mà nhảy dựng lên bảo anh chê các cu dân trí thấp nhé. Ai bảo các cô kg còm
Biết mà kg lên tiếng, lo cút cui mần ăn thì bị chê là tình hình dân trí thấp là đúng dồi.
CÒn lên tiếng mà kg đúng định hướng thì he he, bịt miệng. He he chửi bới là Rân chủ già cầy, đấu tranh phải biết tránh vòng nao lý.
Ha ha ha , hic hic hic.
Deobietj
Đù mé cô Lý.
Mần 500 tỷ Cụ mà lãi 20 tỷ ở cái xứ này thì bốc shit ăn ah. Margin để đạt cái doanh thu í có dưới trăm tỷ cụ kg hả cô. Đèo mje cái cty của A doanh thu bằng 1/3 cô mà lãi hơn cả của cô ah. :)). Đèo mje cô làm Kết cấu thép giá bèo ah. Hay lobby nhiều quá hử.
Nguyen Sang
Giờ tôi mới nghĩ ra, hôm qua anh Lý hỏi nọ kia lan man thật ra chỉ để nổ thôi. Doanh thu 2012 đạt cỡ 450 tỉ thì ở quán Bựa này anh thuộc Top ten.
Thứ 2, ở tỉnh mà đạt đến mức đó thì phải tương xứng với trình độ, mối quan hệ, vốn..., nói chung không phải vừa. Anh cũng thuộc dạng tên tuổi đấy.
Bá Lý
He he, đủ moá con đéo biết gì, con số í để các cô thấy là làm KCT lợi nhuận rất thấp, có cái làm còn lỗ bỏ mẹ ga í chứ. Net margin kỳ vọng ở con số 8% nhưng đéo năm nào đạt được, năm nay nhẽ khá hơn, đang kỳ vọng con số 5.5% tổng thể.
Cô làm về gì?
Nguyen Sang
Địt mẹ bọn Trung Tướng và Búa Tạ. Bố mày nhắc lần cuối, nếu còn tình trạng còm bố mày cứ lặn xuống sau vài tiềng mới chồi lên thì bố sẽ xử chúng mày theo 2 cách
Hoặc sẽ bam liên tục hoặc bố sẽ nghỉ một thời gian vì mệt quá với chúng mày.
Deobietj
Đù mé con Lý. A mần dống cô. Hé hé. Dưng đéo chơi mới mấy bọn dao thông mới cả e-vi-en. Hôm rồi A giải tán vụ làm cột ở Peru đấy thôi. Đèo mje nói chung là đéo dây với bọn dùng xèng NS hoặc tập đoàn chết trôi. Tiền lấy lâu bỏ mje. DCM chúng nó tiền của mình làm chứ xin nó đéo đâu. Mà cũng đéo phải của nó.
Zật
Chết cười con deobietj. Đặt nick đã thấy ngu rồi, đúng là cái đồ đéo-biết-gì mới đặt nick là deobietj. Mần 500 tỷ mà lợi nhuận 20 tỷ là ngon-vãi-đái rồi. Con này chắc lại bảo gửi mẹ tiếtkiệm thì ngon hơn à?
Anonymous
Con Zật câm cái mồm đi. Sảnxuất khác mới zịchvụ nha, càng khác thươngmại. Zoanhsố sảnxuất 500 tỷ mà lãi gộp chỉ 20 tỷ thì đóng mẹ cửa đi.
Con nài chắc quen mần đạilý bán điệnthoại ziđộng fỏng?
Anonymous
Bọn mần sảnxuất Bắc Lừa (không fải jacông nha, jacông thì khác đéo jì mần đạilý thươngmại) có zoanhsố 500 tỷ chắc chỉ đếm trong bàn-tai là hết.
Bá Lý
Địt mẹ, công nhận con đéo biết gì đéo biết gì thật, hệ hệ.
Cột Peru cô đấu giá đấy cả phụ kiện thì có làm được cái đầu buồi í mà chả bỏ của chại lấy người. Địt mẹ cô, lúc làm giá các thứ cô phảy nhải vầu mà làm, để cho bọn củ lồn nó mần thì ăn cứt, ăn cứt nha con nài.
Anonymous
Zì trích mẹ một ít cồng trong mật-thất cho các cô thảoluận hehe.
(1) Nhân mụ An Hói còn đang chổng zái ngủ, Zì vầu chỉđạo các cô vài đường.
Trên có con nầu hỏi về trịjá thươnghiệu Văn Bựa?
Đó là câu-hỏi thiếtthực và chínhđáng.
Trước khi thu xèng các cô, thì Văn Bựa hoàntoàn không tạo ga thunhập hĩuhình (aka Xèng).
Vì không tạo ga thunhập hĩuhình, trịjá thươnghiệu Văn Bựa bằng 0. Các cô sẽ không hề có một cơsở nầu để tính NPV-of-DBE cho Văn Bựa.
Các cô thấy đấy, "thươnghiệu" là một kháiniệm vôhình, zưng cái benefit ổng mang lại fải hĩuhình, thì ổng mới có já.
Zù Văn Bựa có nủi như fao, hàng trẹo người đọc và làm theo, zưng nếu ổng không đem lại xèng-mặt cho người sởhĩu (aka Zì Trung Tướng Kèn To), thì ổng vưỡn là vôjátrị.
Anonymous
(2) Và jờ, khi Văn Bựa đã chínhthức thu được xèng, thì nghĩa là ổng bắt-đầu có já.
Vậy thươnghiệu Văn Bựa já nhiêu?
Để tính já Văn Bựa, các cô cần tính chỉsố RBI trước-tiên.
Các cô hãi nghĩ, nếu không là Văn Bựa, thì liệu các cô có bỏ xèng để vầu coi một cái lốc củ buồi hai không? Câu jả-nhời là không.
Vậy thì hehe, RBI (Role of Branding Index, Chỉsố Vaitrò Thươnghiệu) của Văn Bựa bằng mẹ 100%.
Để tính játrị thươnghiệu Văn Bựa, thì ngoài RBI, các cô cần fải xácđịnh chỉsố BSC (Brand Strength Score, Điểm Sứcmạnh Thươnghiệu) nữa.
BSC, theo bọn Interbrand, xácđịnh zựa trên 10 yếutố cănbản mà một chủ thươnghiệu mần được cho thươnghiệu, như Minhbạch (Clarity), Camkết (Commitment), Bảovệ (Protection), Đápứng (Responsiveness), Xácthực (Authenticity), Fùhợp (Relevance), Khácbiệt (Differentiation), Nhấtquán (Consistency), Thểhiện (Presence), Thônghiểu (Understanding).
Zững cái yếutố nài, hehe, quá hànlâm fứctạp, nên đủ móa Zì tạm bỏ qua BSC của Văn Bựa.
Anonymous
(3) Bọn Interbrand cần có sốliệu kinhzoanh 5 năm liêntiếp để tính trịjá một thươnghiệu.
Zì thì hehe đéo cần, Zì tính kiểu ăn-xổi.
Sau 10 ngày khaitrương, thunhập của Văn Bựa đạt 1,400 Tơn. 100% là thunhập bằng thươnghiệu. Tính bụp fát 1 năm Văn Bựa tạo được quãng 40K Tơn.
Các cô bẩu Zì đang đếm cua, đúng không? Zì côngnhận, zưng khi các cô đang "chiếtkhấu zòng xèng" hehe, thì việc đếm-cua là bắtbuộc.
Nhỡ đâu năm nai Văn Bựa thu được tận 100K, thì sao?
Tính lằngnhằng một hồi, thì játrị hiệntại của thươnghiệu Văn Bựa bằng 1 trẹo Tơn hehe thế mới tài. Tính như nầu thì mời các cô học một khóa MBA, cũng đéo khó lắm đâu.
Con nầu muốn sởhĩu thươnghiệu Văn Bựa ngai lúc nài? Mời trả Zì 1 trẹo Tơn.
Vậy đấy, các cô hãi thử tự tính thươnghiệu mà mình đang có.
Anonymous
Thôi hehe Zì xuống đường fát đã
Lằng Nhằng
Mua Văn Bựa thì phải được sở hữu con mụ Zì hehe.
Mà đối với mụ mủ, thì chỉ chiếm hữu chứ không thể sở hữu.
Anonymous
@cô Sáng
Hệthống anti-spam của Blogspot sẽ cho comment của cô là spam (và bỏ vào thùng rác tạm) nếu cô chưa verify (bằng mobile phone sms), hoặc chưa post đủ 50 comments, hoặc post comment có nộidung trùng lặp.
Bá Lý
Địt mẹ, thôi quả này Dì sắp có mẹ 1 triệu tơn rồi.
Hôm đầu hình như Dì nói, lúc bán dì có quà cho 100 con văn công đầu bò đầu tiên đúng không?
DragonFly
Văn Bựa đéo có vẹo gì nếu không có các cồng của mọi người, nhất là cồng của Zì Mọi đi kèm. Hệ Hệ
Do vậy nếu tính thương hiệu thì phải tính chi li cái "Bia Kèm Lạc" kia kìa con Zì Mọi Văn Nô Khô Như Đất Thó ạ. Hệ Hệ
DragonFly
Zì Mọi, cho anh hỏi sao cồng ở trong paibox thấy lượng cồng tăng mà chả thấy nội dung cồng?
Riêng anh cồng mấy phát ở trỏng mà toàn chạy đi đâu, không như mấy hôm trước?
Zì Mọi cố tình hay sơ ý? Hệ Hệ
Bá Lý
Giờ tôi mới nghĩ ra, hôm qua anh Lý hỏi nọ kia lan man thật ra chỉ để nổ thôi. Doanh thu 2012 đạt cỡ 450 tỉ thì ở quán Bựa này anh thuộc Top ten.
Thứ 2, ở tỉnh mà đạt đến mức đó thì phải tương xứng với trình độ, mối quan hệ, vốn..., nói chung không phải vừa. Anh cũng thuộc dạng tên tuổi đấy. @ Sang đầu bò:
Cũng đéo nổ mấy đâu con nài. Tôi bảo có phải của tôi hết đéo đâu. Tôi chỉ có chút đỉnh trong đó thôi.
Việc chuyển sang sản xuất hàng tiêu dùng tôi nổ làm đéo. địt mẹ, đang nghiên cứu xem làm cái gì thật.
Deobietj
Đù mé con Lý. Đéo biết thì dựa cột mà nghe.
Bọn nó định chỉ định thầu dưng A đéo dây vì đéo ngon nha kưng.
A mần nhà tiền chế. Doanh thu khoảng 150-200, vốn lưu động tầm 30 tỷ dưng lãi thì đù mé cô chứ khoảng tầm 20-30 tỷ. Được chưa hả cô.
Tất nhiên là A đéo vay mượn j cả vì cũng chỉ duy trì ntn thôi. Đéo mở rộng vì khách hàng của bên A chủ yếu là bọn tư bẩn. Đéo chơi mới mấy thằng vốn NS. Hiểu phỏng.
Unknown
Con Lài viết vậy tôi thấy ưng cái bụng. Đm, phầnđông văn-bựa mà đéo đi kèm cồng thì nhẽ tôi zí buồi vào, hehe.
Unknown
Bá Lý
@Con đéo biết gì: Cô mần cho tư bẩn là ổn, địt mẹ đừng dây vào bọn vốn NS, bọn nợ dai dẳng rất, đéo đòi được đâu. Chờ được bỏn giả xèng thì vừa hết mẹ lãi.
Nhà tiền chế bên anh cũng mần, ti nhiên mái móc hàn dầm tự động 2 cổng đương bỏ mẹ không, thế mới tài. Bọn khác làm rẻ rất.
Bọn anh nhải mẹ vầu cả xây dựng cơ. thôi thì mệt nhọc thêm chút, kéo dài chuỗi cung để kiếm chút đỉnh chứ không, đù móa, ăn cứt ăn cứt.
Khoai
[si="6"]Đùmá con Lee tintin nổ, kéo dài chuỗi cung là cáiđéojì dậy cô?[/si]
chandoi
Hai con Le le vịt nước và con Đéo biết gì cãi nhau việc lời lãi với doanh thu đọc mà buồn cười. Ở Lừa kinh doanh và sản xuất là may rủi trong hoàn cảnh vật giá biến động này.
Nhân tính không bằng trời định. Như việc sản xuất mà nguyên liệu bằng sắt thép của cô Lý. Giả sử bên đặt hàng cho ứng vài mươi phần trăm. Tính tóan mần cũng kiếm được 10% sau khi trừ chi phí.
Vì mặt hàng này có định mức vật tư hẳn hoi mà tài sản vô hình và thương hiệu ở Lừa bằng zê rô cho nên lãi hơn thì ma nó đặt hàng.
Hoàn cảnh doanh nghiệp thì vô vàng mà thượng đế thì lưa thưa, cạnh tranh khốc liệt dể gì đàm phán giá theo í mình. Thèn thượng đế thì nó càng siêu, nó cũng sàn lọc tinh vi dể gì nó mất hời vài mươi %.
Bên cạnh còn ông TÀO bán hàng rẻ mạt.
Tuy nhiên vật tư, xăng dầu ở Lừa thì biến động những năm gần đây lớn, xuôi mà nó tăng giá thép khoản 10 -30 % thì bốc cứt . Đừng nói như đinh đóng cột lãi bao nhiêu.
Hợp đồng , doanh thu càng lớn càng đi ăn mày nhanh. Rào buột đối tác hợp đồng có điều chỉnh giá thì không cạnh tranh được người khác.
Dĩ nhiên giá vật tư xuống thì lãi nhiều hơn. Gọi là trời cho.
Còn giá trị vốn lưu động hay vay ngân hàng chả quan trọng đến lời lãi là bao nhiêu. Vấn đề anh có hợp đồng. Đối tác đồng í đặt hàng cho anh, anh đi đặt hay mua chổ khác miễn sao có lãi là được.
Nhiều khi chấp nhận lãi ít ,kể cả không lãi nhưng công ty có việc hoạt đông để kháu hao thiết bị và có luân chuyển tiền tệ, trả lương công nhân cũng phải làm.
Nhiều khi tay không bắt giặc còn lãi vài mươi % nhưng doanh thu cả ngàn tỷ lỗ chỏng vó.
Bạn anh sản xuất bàn ghế xuất khẩu, may mặc, Bao polyme in ấn, đóng giày xuất khẩu , trạm nghiền sàng đá.. tiền tươi thóc thật, không vốn ngân sách còn đi hàng loạt. Dể gì đếm cua trong lổ.
NÊN ĐẶT CON CUA TRÊN TEM MỤ ZÌ.
Bá Lý
Địt mẹ cô khoai chứ. Trước anh chỉ mần sản xuất, xong gòi giao hàng cho khách mặc mẹ bỏn muốn làm gì thì làm.
Giả dụ anh mần món khung nhà tiền chế cho xưởng của cô Kim - Hàn Quốc mạn Bắc Ninh, trước anh chỉ sx nhà nhả xong giao hàng cho con lừa khác lắp. Đủ móa, giờ anh mần thêm cả món xây dựng, lắp đặt.. vươn vươn cho cả cái xưởng ấy của cô Kim, cô cổ chỉ việc nhận chìa khóa và lùa bọn công nhân vầu làm việc thôi. Cô hiểu chửa?
Bước đầu làm những cái nhỏ nhỏ dư vại, để đến khi đủ mạnh cả về xèng, về kinh nghiệm triển khai, cô có thể đứng ra làm tổng thầu cho những công trình lớn.
Địt mẹ, như vậy giá trị gia tăng của cô trong đó mới được nhiều, chứ chỉ đơn thuần sản xuất với margin thấp như vại thì chỉ có ăn cứt, ăn cứt.
Địt mẹ con ngu lâu.
Lằng Nhằng
@Lài:
Cồng của mụ Zì cũng là Văn Bựa, ko tách rời.
Còn mụ Zì siêng cồng là vì lý do khác (không post luôn 1 lần trong bài chính và bài chính viết khá khó thẩm).
Anh sinh hoạt khá lâu, thiết nghĩ đã thấm nhuần điều này!
Zật
@Cô Lài: Ở BếtBốc éo có page number nên cô phải chọn Newest Comment mới thấy cồng. Cồng của cô giờ nó sang trang mới mẹ nó goi.
minhhuong
Em có vụ này muốn hỏi:
1 đứa nó định mở 1 cửa hàng bán săn uých salat buổi trưa cho 1 khu vuc cong sở, rủ em tham gia. Em bẩu đéo có gì mới đéo tham gia, gì đó như "Bánh mì viet nam" thì được. Nó ngâm cứu đồng ý, nhưng trước giờ em chuyên bán sỉ, nên đéo có kinh nghiệm bán lẻ. Chi bộ cho em hỏi lại vụ scan mã vạch với siêu thị mini hôm nọ cái. Kiếm ở lốc mới này đéo gúc được lại tổ sư.
Bá Lý
@ Cô chân dòi:
10% là con số mơ ước cô ạ.
Các hợp đồng bên tôi đương thực hiện chỉ kéo dài 3-4 tháng là tối đa, với những hợp đồng dài hơn luôn có điều khoản điều chỉnh giá, địt mẹ cô chứ, làm những hợp đồng lớn, triển khai kéo dài mà đéo có điều khoản này thì ăn cứt, ăn cứt.
Nguyễn Tinh Tế
chandoi
Còn bàn về vốn ngân sách thì nó có hai mặt. Một số dự án thì cũng bị treo thanh toán vì ảnh hưởng nguồn và khả năng chạy vốn, nhất là trong hoàn cảnh hiện nay.
Nhưng trước đây nhiều dự án vốn ngân sách trúng to đối với những doanh nghiệp có tài chính tương đối lành mạnh. Cụ thể như dự án giao thông những năm 2005 - 2009. Chế tài cho tạm ứng 20% và 50% tổng vật tư trong hợp đồng.
Đơn vị có hợp đồng 1000 tỷ. Mần một phát có luôn 600 tỷ trong tài khoản. Tành tành năm sáu năm sau nghiệm thu vừa thanh toán tiếp vừa trừ từ từ. Thế vốn nào bằng vốn ngân sách..
BẦN NÔNG LỪA
BSC, theo bọn Interbrand, xácđịnh zựa trên 10 yếutố cănbản mà một chủ thươnghiệu mần được cho thươnghiệu, như Minhbạch (Clarity), Camkết (Commitment), Bảovệ (Protection), Đápứng (Responsiveness), Xácthực (Authenticity), Fùhợp (Relevance), Khácbiệt (Differentiation), Nhấtquán (Consistency), Thểhiện (Presence), Thônghiểu (Understanding)@Zì mồm lổn.
Theo anh nghĩ 10 chuẩn mực nài gất quan chọng cho việc định giá thương hiệu của một doanh nghiệp hiệu, nhưng mụ Zì lại bỏ qua cái chỉ số BSC nài trong việc định giá văn bựa, anh đéo ưng.
Nếu doanh nghiệp của các cô mà đáp ứng khoảng 65% những tiêu chuẩn nài thì doanh nghiệp của các cô xứng đáng vầu mẹ G7 gòi.
Con Lee, cô hãi xem lại doanh nghiệp của cô đáp ứng thế nầu các chuẩn mực nài, và hảy tìm hiểu và xoáy vầu nó, con Zì hai mụ An vui lòng giảng chi tiếc cái BSC nài hộ nhé, đéo được bỏ qua đao đái.
chandoi
Cô Lele . Khi ký hợp đồng với tụi tư bản trong thời gian ngắn mà được điều chỉnh giá là công ti cô siêu sao hoặc độc quyền.
Còn thực tế những loại hợp đồng được điều chỉnh giá này rất hiếm.
Thời gian hoàn thành càng ngắn càng khó thỏa thuận.
Kể cả các dự án đấu thầu vốn ngân sách thì điều khoản này cũng ít trong một số dự án, họ quy định không điều chỉnh giá luôn trong hồ sơ mời thầu, mà thời gian hoàn thành thì kéo dài một hai năm là bình thường.
Nguyễn Tinh Tế
Anh Lée tin tin mới vầu quán đã khoanh tai ạ tôi chưa mà chém ác thế anh đcm?
Thời 199x(x > 0) ông pa tôi mở một hãng lìu tìu chuyên sản xuất căm-xe các loại. Đến 2ky(y < 3) bàn giao vào tai tôi thì hãng đóng cửa. Thế mới tài.
Lý do tôi quyết định đéo theo nghề nghể:
1. thị trường đã bão hòa.
2. xe đạp đéo phổ biến nữa. Ba gác mái, xích lô mái đã bị cấm. mà đây là hai mặt hàng chủ lực và lợi nhuận cao nhất.
3. đầu những năm 2k, xe tầu bắt đầu đổ bộ. để cạnh tranh với căm-xe-mái của các hãng lắp gáp xe tầu, phải đổi mới hết toàn bộ dây chuyền và công nghệ.
4. tôi đã hoàn tất kế hoạch chuyển sang mở sốp kinh doanh sữa bột của Mead Johnson, Abbott, Dutch Lady, Dumex,.. nội thì có Nutifood, Vinamilk, Nestlé..
5. đã tìm được khách hàng để sang nhượng hãng xưởng.
Quá nửa vòng đời tồn tại, hãng hảng của pa tôi có thu nhập rất tốt. Thời hoàng kim, mỗi ngày chỉ bán hai bộ căm là đủ mọi chi phí chợ búa thuế má và lương lậu. Thế mới tài. Một tuần 2 lần đánh 3 hoặc 4 chuyến xe lam chất đầy hàng giao tận Căm Bốt.
Tất cả các đầu mối ở Nam Kỳ lục tỉnh đéo ai đéo biết tên. Chợ xe mái Tân Thành ở Gồng, về căm xe mái thì đứng nhất là hãng ba tôi, nhị là Phương Mắt Hí và tam là Vũ Trụ.
Trong một trận chiến sinh tử và chơi bửn nhao, Phương Mắt Hí và mặt hàng căm-7-màu trứ danh đã bị xóa tên. Thị trường Đà Lạt, Tây Ninh, Vũng Tàu, Ninh Thuận của thị đã thuộc về ông pa tôi.
Giờ thì Vũ Trụ là bá chủ. Thế mới tài.
DragonFly
Còn mụ Zì siêng cồng là vì lý do khác (không post luôn 1 lần trong bài chính và bài chính viết khá khó thẩm).
Anh sinh hoạt khá lâu, thiết nghĩ đã thấm nhuần điều này!@ Nhì Nhằng
--------------
Cô cứ như là 1 con bộ đội của Zì mọi ấy nhở.
Anh chốt lại thế này, Zì Mọi viết tự nó hiểu, đéo ai mà đi hiểu hộ nó. Anh thấy cỏn chỉ nổi trội ở những đoản văn, còn xin lỗi mấy cái chuyện như Xóm Thối nếu đéo có cỏn fân tích thì anh đéo thể thấy nó hay được. Còn cô có thấy hay?
Văn vẻ đéo gì thì ít ra cũng phải cuốn hút từ lời thoại lẫn thắt gút vấn đề nó mới ly kì rụng rốn chứ khô khan quá khó tiêu hóa bỏ mẹ. Hệ Hệ
Vietnam yeu dau
@Lông lừa,
Đồng ý với anh Lông lừa
Zì bỏ qua vì Văn Bựa đã có mấy cái đóa đâu anh. Phải sau 1 thời gian anh mất tiền đọc văn bựa (1 năm) mới biết được ạ
Tung Tung
He He
Con lài nói đúng. Zì đánh đồng thương hiệu của Quán Bựa là thương hiệu của Văn Bựa là kg ổn.
Thử hỏi, hồi ở quán cũ, cống và vìu vẫn tăng đều đều, cho dù có khi cả 10 ngày Dì đéo post bài mới.
Văn Bựa, người mới đọc lần đầu thấy thích vì lạ, tìm đọc quán Bựa. Dần dần bựa viên đéo cần đọc con Zì viết bài gì post ảnh gì. Mà chủ yếu vào để đọc cồng và chửa rủa nhau giao lưu xả stress.
Bây giờ thử post văn Bựa mà đéo có cồng và đéo có bình văn của tác giả thì mỗi ngày trăm vùi là hết mức.
Unknown
Tôi đang tính môi giới vụ bán thương hiệu “văn bựa”® Zì giá $1 triệu tơn. (Huê hồng tính sau)
Người mua hỏi: (i)Tao mần được gì với brand này? In lên bao cao su a?
(ii) thời gian sở hữu bao lâu?
(iii) Nuôi cái ® ra sao? Nhẽ phải lạy lục con Zì để nó bẩu cách nuôi à.
Hỏi Zì tiếp:
Thương hiệu “KOA Group” thì thế nào? Giá bao nhiêu? Nhẽ đây là Holding Company của Zì à?
Bá Lý
Địt mẹ, em chầu anh Tế ngẫn. Mới mới nổ nổ cái đào buồi, địt mẹ, tôi sinh hoạt với TT từ ngài đầu quán bựa thành lập nhá.
Dững cái tôi đã nói chả nổ tẹo đéo nầu, thế mới tài, địt mẹ.
Cô chân dòi: địt mẹ cô, sản phẩm tôi đéo phải độc quyền, cơ mà để triển khai làm với sản lượng ấy, tiến độ ấy đéo phải thằng nào cũng làm được.
chandoi
Con Le già mồm. Ba cái nhà tiền chế mấy thèn xich lô nó làm còn được.Tưởng cái gì cao siêu. Ở đây mà cô nổ như lên sao Thổ không bằng. Tiến độ này là xiền. Vì sản xuất trong xưởng thì đéo ảnh hưởng nhiều về ngoại cảnh. Mà đã nói cho là công ty cô độc quyền rồi mà còn cãi cái buồi. Anh nhận xét dạng cô là - Câm hay ngóng ngọng hay nói.
chandoi
À mà coi lại anh còn cho công ty cô hoặc siêu sao hoặc độc quyền. Khác gì cái ý của cô ngoài hai chử đó. Đọc còn đéo hiểu cứ cãi cãi.
Lucky
Zì nhầm nhột sang trồng trột mẹ nó dồi!
"Văn bựa" là một tên gọi , nói về một phong cách văn chương.(Hiểu nhoanh như rock trong music đi) Cái này đã len lõi khắp nơi. Khỏi cần chứng minh!
" Quán bựa" là 1 địa chỉ duy nhất, nơi tập trung bọn dùng văn bựa để viết, trong đó có bộ óc vĩ đại- Zì, như công thức bí mật tạo nên chất của văn bựa.
Bọn hóng có thể đọc văn bựa ở đâu? Bất kỳ đâu!
Vậy sao bọn hóng phải trả xèng ?
Vì Quán Bựa( bai-bốc) là nơi duy nhất có văn bựa đỉnh cao.
Thương hiệu ở đây là gì? QUÁN BỰA
Hiểu nhoanh: nước ngọt cả 100 loại, riêng coca-cola làm từ công thức ý là duy nhất! Văng bựa tràng lan ,chỉ duy QUÁN BỰA có chất riêng nhất!
Lằng Nhằng
@Lài:
Anh ko dám nói là anh hiểu, nhưng thấy bùi ngùi hehe.
Mà mụ Zì đã phán: cần đéo gì phải hiểu, thấy bùi ngùi chút là được rồi.
Quan trọng hơn là trong đó có nhiều tình huống áp dụng.
chandoi
Đù móa con Tế chính gốc Hồng công bên hông chợ lớn. Dân ngô cho nị sực háy.
Bá Lý
He he, cô chân dòi:
Địt mẹ, í tôi là cái sản phẩm í nhiều thằng làm cũng, nó chả khó làm đéo gì cả. Đéo phải nhà tiền chế đâu nha cô.
Tôi cũng mới cồng ở quán ít bữa, đọc là chính, lời các cô thế nào có phải tôi đéo biết đéo đâu. Cơ mà cồng là phải chưởi, địt mẹ, thế mới tài.
Nguyen Sang
Anh Lài và một số anh khác nhận định về thương hiệu Văn Bựa không đúng rồi. Các anh bảo đại ý các anh thích vì cồng chứ không cần đọc văn. Điều này sai bét.
Chỉ đơn giản rằng ở các blog khác làm gì có số lượng cồng lớn như thế. Tức cồng là một phần không thể tách rời của Văn Bựa hay Văn Bựa nhất thiết lắm cồng, nó không phụ thuộc vào ý muốn của các anh.
chandoi
Con Le nài nghe đây.Riêng anh! Anh nói sai thì cô trút cứt vô tư. Anh nói đúng mà loăng quăng chửi chửi anh cho đi cẳng giửa liền, biết chữa!
Bá Lý
Thưa anh chân dòi: em biết gòi. Em sẽ ghi nhớ, "SAI THÌ TRÚT CỨT VẦU ALO ANH, CÒN ĐÚNG THÌ THÔI"
Đùa chứ anh nói đúng ạ.
Nguyen Sang
Tôi đã xác nhận số dt.
Tôi bốt cồng không trùng.
50 là con số tôi chưa đạt tới với tên này.
Địt con mẹ, nhẽ lại bam tiêu chuẩn cho đủ 50 cồng để thảo luận không bị ức chế?
chandoi
Hehehe Coi bộ cô Le này tương lai sáng lạng lắm đấy.!!!
Nguyen Sang
Chi bộ ở đây nhiều người nặng về lý thuyết lắm, trong đó có Trung Tướng.
Tôi đúc kết rằng làm việc lớn(quan trọng) thì không nên bàn bạc nhiều, không nên đưa ra đám đông.
Tôi nhắc lại rằng công thức TIỀN HÀNG TIỀN tôi nhận được từ Trung Tướng không phải do tôi xin tư vấn mà là tôi "nhặt được" trong 1 lần Trung Tướng giảng bài. Sau đó 2 tuần thì tôi triển khai công việc hiện nay.
Nếu đưa ra bàn bạc thì giờ này tôi vẫn đang phân vân làm cái gì? Cái nọ khó? Cái kia đông thằng làm? Cái nữa lãi ít? .....
Bá Lý
Như cồng ngài hôm qua tôi đã nói, sản phẩm chủ yếu bên tôi trong năm nai là cho Giao thông và điện lực.
Thế đéo nào tự nhiên lại trúng thầu với giá tốt mấy ngàn tấn, he he do thằng bỏ thầu giá thấp bị loại, nhẽ hồ sơ sai sót gì đấy. Xác định là đéo thèm làm điện nữa dưng tự nhiên trúng thầu thì làm thôi. Thế mới tài.
Sản phẩm cơ khí giao thông vẫn là chính, với khối lượng lớn, vốn ODA nên ổn rất.
Anonymous
Em Ky càtrớn nhề hehe. Em nên đi học một lớp về thươnghiệu đi gòi hẵng bật Zì nghe chưa.
Các cô có fải trả xèng để vầu Quán Bựa không? Không.
Các cô có fải trả xèng để coi Văn Bựa không (một số, not all)? Có.
Quán Bựa là một thươnghiệu? Đúng. Quán Bựa là nơi truyềnbá Văn Bựa.
Văn Bựa là một thươnghiệu? Đúng. Văn Bựa là zo Zì kèn-khủng sinh ga, và jờ đang thu xèng người đọc.
Đấy, cứ thế mà địnhliệu.
Anonymous
Em Ky vui-lòng khi không hiểu kỹ một vướnđề thì nói khẽ thôi nha, gòi đánh một zấu chấm hỏi vầu đàng sau ý.
chandoi
Sản phẩm giao thông là tôn lượn sóng ,lan can cầu,trụ đèn ...hử con Le. Vốn ODA thì cô có làm trực tiếp đéo đâu. Khôn hồn thì tiền tươi thóc thật. Bán mà chờ mấy thèn nhà thầu giống anh trả sau thì cô bốc cứt. Mà trên thị trường nó lại bán chịu đầy mới chết chứ.
Anonymous
Hiện tàikhoản KOA Group đang bị limit để bọn Paypal thunhập một số chứngtừ (như hóađơn, chứngminh địachỉ, chứngminh zoanhnghiệp..) theo nguyêntắc của bỏn.
Đây là chiện thường. Thằng nầu bán hàng qua Paypal đều bị như thế cả. Mà không chỉ một lần. Vài tháng bỏn lại làm một nhát.
Nên các cô tạmthời chưa thanhtoán được xèng cho Zì nha. Và như thế, thì Paiboxes cũng tạmthời ngừng nhận members mới.
Khi nầu xongxuôi Zì sẽ có thôngbáo.
Bá Lý
Dì đâu gòi, Dì giảng bài đi nầu để em hóng phát, nhanh còn chại oai tào ra Lê Văn Lương bú bia cỏ bần nông, he he.
Anonymous
Zì xuống đường chút. Tối jảng bài.
Bá Lý
Địt mẹ, vửa bảo giảng bài lại chại mẹ. Nhẽ cũng chại oai tào ra mạn Lê Văn Lương bú bia cỏ, hệ hệ.
Unknown
@ chandoi
Sực háy nghĩa là ăn lo^`n phải không?
Bá Lý
[co="red"]Sản phẩm giao thông là tôn lượn sóng ,lan can cầu,trụ đèn ...hử con Le. Vốn ODA thì cô có làm trực tiếp đéo đâu. Khôn hồn thì tiền tươi thóc thật. Bán mà chờ mấy thèn nhà thầu giống anh trả sau thì cô bốc cứt. Mà trên thị trường nó lại bán chịu đầy mới chết chứ.[/co] @ Chân dòi
Chứ còn đéo, hệ hệ.
Tung Tung
@ Durden, @ Chan doi
Chúc 2 cô được "sực háy" nhiều nhé.
Tôi đéo biết sực háy là gì đâu nhé.
chandoi
Cô Đen tên hơi lạ. Biết rồi còn hỏi. Anh sực háy còn anh cho người khác sực soạt.hehe
Bá Lý
Địt mẹ bọn văn công đầu bò lại chại đâu hết gồi?
Dì kèn teo chại đã đành, các cô tham luận tiếp đi chứ, địt mẹ, bọn lười nhác, he he.
BẦN NÔNG LỪA
Con Lee có làm hàng nhúng nóng không, công suất còn nhận được bao nhiêu? Giá rổ thế nào, anh có dự án ODA ở nụi, cô muốn làm thì liên hệ với anh.
Bá Lý
Con Lee có làm hàng nhúng nóng không, công suất còn nhận được bao nhiêu? Giá rổ thế nào, anh có dự án ODA ở nụi, cô muốn làm thì liên hệ với anh.@ Bần Nông:
Làm chứ, bên tôi có bể mạ nhúng nóng anh ạ.
Với sản lượng mạ đang chạy hiện nay chỉ ưu tiên cho giao thông, tháng sau mới chại cho EVN.
Bên tôi sx thật nên phải nói thật là giá tốt, với số lượng lớn thì ok rất. Còn chen hàng lẻ tẻ vầu thì nói thật, tại thời điểm nài bên tôi khó nhận, nó làm giảm mẹ năng suất hiện tại xuống.
Hiện các lò mạ của nhiều bọn đã phải đóng cửa do năm rồi với 6 tháng đầu năm nay bỏn chả có việc đéo gì mà mần, để khởi động lại lò, bỏn tính ra mất mẹ gần tỷ bạc, bên tôi mai mán có việc đều nên chưa phải đóng lò.
Anh có dự án tốt, tôi sẽ liên hệ với anh.
Bá Lý
Anh Bần Nông:
YM: lexus_achn@yahoo.com. Anh vầu chát với tôi.
Lucky
Zì,
Càtrớn cái dắm em đây này! Em hiểu vậy, nói vậy đấy! Ngu thì Zì chỉ hahaha...còn hơn em đéo nói ra, đéo biết đúng sai, cơ mà chú ý dấu "?" lần sau.
Thế luận một hồi, lần quần mẹ nó dồi, VĂN BỰA mới QUÁN BỰA đều là thương hiệu uy tín, xuất phát từ bất hủ Zì. Và logo kéo nĩa ,lúc trước đầu ông lừa mới ảnh bác.
Thui, để Ky gúc cẩn thận! Ong hết mẹ thủ cho luận " VĂN BỰA", " QUÁN BỰA" dồi.
Lucky
Lâu dồi không thấy: anh Minh Dung aka Dũng hói , anh Phao aka Phấu, anh Dark Úc nhợn...dồi nhiều anh nữa...Các anh lặng đâu đéo sủi tăm! Hay có đến nhà mới Zì, đổi mẹ nick đi dồi?
Vài bai bốc có nhiều bựa cực cũ kỷ về, cũng đéo thái nick các anh??? Đù má Ky nhớ!( sến nhể)
BẦN NÔNG LỪA
Con Lee check mail rồi add nick anh vào nhé.
Meomeo
Zì ơi, lần đầu e còm nên Zì đừng mạnh tay với e nghe. Nhất là e lại cà rốt với kinh tài. Theo e hiểu thì Anhoangtrungtuong, või lai logo bàn tay, cái kẽo ấy mới là thương hiệu, ko phải văn bựa, cũng ko phải quán bựa.
Văn bựa là một danh từ chung(như Ky nói) chỉ văn phong, làm nên thương hiệu Anhoangtrungtuong. Văn bựa có thể bị sao chép, làm nhái như hàng TQ (đã có một số bloggeur tập tọc văn phong văn bựa) nhưng thương hiệu Anhoangtrungtuong thì ko thể.
Quán bựa cũng là một danh từ chung có thể hiểu như là showroom, hay cửa hàng, hay đại khái như thế, nơi e có thể vào xem và mua sản phẩm.
Anhoangtrungtuong là thương hiệu giống như Coca Cola, Toyota...nó chỉ là một, là riêng, là duy nhất, mà trong đó các Paiboxes, và sau này các khóa học MBA, ngoại ngữ...là các mặt hàng.
Zì có thể nói trong Anhoangtrungtuong có phần miễn phí, thì cũng giống như tất cả các thương hiệu khác, để cho nhiều người biết đến họ, đôi khi cũng có promotion, rồi thử miễn phí. Thương hiệu càng lớn thì phần promotion, miễn phí càng ít dần. Mẹ cái tụi nước hoa Chanel N°5 mà e hay dùng, nó chẳng bao giờ giảm giá 1centime, trong khi các loại khác có lúc đến 70%.
Ko tự dưng mà Zì cho mấy bộ đội của Zì dùng nick Anhoangtrungtuong của Zì. Có thể có nhiều lý do, nhưng e một trong những lỹ do đó là để xây dưng Anhoangtrungtuong như một thương hiệu.
Anhoangtrungtuong có thể bất biến, nhưng Zì thì ko thể. Nhỡ tối nay Zì chết trên bụng con vện tintin của Zì thì sao. Quán bựa đóng cửa, các con bựa tan tác? Chắc không. Các bộ đội của Zì sẽ tiếp tục thương hiệu này, còn có thành công hay ko thì còn tùy.
Trong hàng triệu con mua một sản phẩm của Samsung có mấy con biết thằng sáng lập ra thương hiêu đó. Quan trọng đéo gì, cái họ mua là thương hiệu.
Zì hay các bựa khác có tát e thì nhẹ nhẹ nghe, e lần đầu, lại là vàng son
Anonymous
Bài-jảng gút-gọn của Trung Tướng kèn to về xácđịnh játrị thươnghiệu trích từ Jáotrình Fast MBA.
(1) Đầu fố Nam Ngư (Nụi) có 2 quán fở nằm cạnh nhao.
Một quán tên Lồn (note: tên ziêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật), quán còn-lại tên Nâunêm.
Quán Lồn có-tiếng từ thời Fáp Lợn, zo một Vàng Son Mặt Mẹt sánglập và các con-gái & con-zâu em ý tiếptục.
Em Nâunêm hàng-xóm thấy Lồn mần-ăn tốt nên cũng hehe mở quán fở, được chục năm gòi.
Sau chục năm, Nâunêm chán quá đéo cạnhtranh được Lồn về fở, nên chiển qua bán bún. Tuynhiên khách muốn cắn fở thì Nâunêm cũng fụcvụ.
Zì đã cắn thử fở 2 quán. Độ-ngon fở Nâunêm có cảmjác kém hơn chút (hoàntoàn cảmjác thôi nha), bù lại, já zẻ hơn, 30K Cụ so mới 35K Cụ của Lồn. Chấtlượng fở 2 quán hoàntoàn tươngđồng. Cũng ngần-ý thịt, gao (vegetable), bánh, nước-zùng..
Zoanhsố (fở) hàng ngài của Lồn quãng 500 tô. Của Nâunêm chỉ bằng 1/10, quãng 50 tô.
Anonymous
Con văncông nầu định theo học Fast MBA chú-ý: nhời các bài-jảng của Trung Tướng Kèn To tại tấtcả các jáotrình Bựa đúng như vửa trích luôn, ngậpngụa Bựa, chưởi tục vôtư, địtđéo zắmzít lồnđoi buồizái đủ hết. Vì bảnchất của jáozục Bựa hehe là Văn Bựa.
Các cô nầu thấy không nuốt nổi thì tốt nhất đừng đăngký học, fí xèng.
Bù bà bù bựa
[si="5"][co="red"]
hệ hệ.
Bai giờ vào quán bựa phải lựa giờ hành chánh vời ngoài giờ.
Có giờ ló cho vào, có giờ ló đéo cho vào, phải trèo tường mà vào.
Thương hiệu Văn Bựa hay thương hiệu Quán Bựa mệt quá đi.
[/co][/si]
minhhuong
Khi nào mở lớp kinh tài thế TT? Em đặt 1 vé từ trước rồi nhá.
ctnp123
Bà Zì dạy đến đâu thấy mình ngu đến đấy thế mới tài.
Dcm muốn học cái MBA lồn gì đó dưng sợ theo đéo nổi phí mẹ tiền và thời gian
ctnp123
Tôi cũng hay để ý đến những quán như Lồn & Nâunêm.
Về kỹ thuật nấu được sêm sêm Lồn thì không khó, nhưng làm sao để Nâunêm bán được như Lồn thì đéo nghĩ ra.
Già Không Đều
@ 123:
Noname phải làm mâm cúng he he, rùi đặt cho mình một cái tên, tên hay or dỡ là cả một nghệ thuật lựa chọn.
Ví dụ, bên kia quán tên Lồn, noname chuyển đặt tên Cặt.
Ai thích Lồn vào ghé Lồn, ai thích Cặt thì tạt vô Cặt he he. Làm sao ghé vào thì phụ thuộc nhiều khâu bán hàng, sản phẩm, giá cả, phục vụ....
Như cái tụi Anh Tú í, nào Anh Tú xịn, Anh Tú gốc, rùi Tú Anh, rùi Thọ Béo...Tóm lại là nguyên một xóm thịt chó.
Dù gì, ít nhất phải có một cái tên, đó gọi là có thương hiệu vậy.
Làm sao thương hiệu đó nủi là câu chiện khác.
Anonymous
Zì định jảng bài tiếp zưng mệt quá fải đi nằm chút đủ máo. An Hói thì bận, lại kêu là vàng son của Zì như buồi (chắc em nầu mần mụ mủ zỗi hehe) nên chuigúc ở đéo đâu gòi đéo chiệu online.
Con Jà Đểu nói vậy chứngtỏ là chưa tốtnghiệp Fast MBA của Zì gòi hehe. Nói tiếp đi con nài, còn thiếu nhiều quá.
BẦN NÔNG LỪA
Đù moá con Nâunem đéo hiểu văn hoá lừa, cứ tăng mẹ giá cao lên hơn giá con Lồn tý rồi thêm chút thịt chút hành đảm bảo sẽ có đông lừa đến ăn, dĩ nhiên phải thêm cái Tên (aka brand) kêu to to là như KÈN TO hay gì đới. Ai đời quán phở lấy tên Nâunem chó nó ăn.
Anonymous
A quên, Zì chưa nói, quán Nâunêm thực ga đéo fải tên như thế, mà tên là "33" hehe, vì số nhà cỏn 33. Con nầu từng vầu fố fổ chắc biết gõ.
Già Không Đều
Anh phải nghề giảng đéo đâu, nhưng đéo mẹ soi mói các thương hiệu cũng là một sở thích của Anh, nên Anh hay nghó nghiêng. Còm tào lao hàn lầm làm đéo.
Kể chi bộ nghe, chiện thương hiệu "Tré Bà Đệ" xứ Nẽng. Món này nhậu lai rai cũng bá chấy phếch.
Hai cửa hàng xát nhau, một của ông con trai, một của bà chị dâu, sau khi Bà Đệ đi bán muối một thời gian rùi. Lúc bà còn sống, tré của bả bán rất chạy, du khách ai đến xứ này cũng muốn mua ít làm quà. Gia làm làm ăn phơi phới. Tự nhiên nội bộ gia đình lục đục, tách làm 2 cửa hàng cạnh nhau, thế là ghét mà, phải cạnh tranh.
Ông con trai thì trưng bảng " Tré Bà Đệ, đặc sản Đà nẵng".
Cô con dâu cũng đéo vừa, trưng bảng " Tré Thanh Bình, đặc sản Đà Nẵng" kèm một dòng chữ To Tổ Bố bên dưới : Bà Đệ đã chết từ nằm 200x.
Đèo mẹ, đi vào mua Tré mà nhìn 2 cái bảng cười đứt cả ruột.
ctnp123
Trong trường hợp Nâunêm từ đầu có nên mở quán mở bún, hay tăm tre chè chát ... để tận dụng lợi thế vị trí ở cạnh quán Lồn từ thời Pháp luôn đông khách? Nếu nấu được phở ngon như Lồn, làm cách nào cạnh tranh được với Lồn?
Nếu MBA không bằng của Zì giải quyết được, thì lủ móa phải dành tiền nạp cho Zì rồi. Hehe nhưng Zì phải chứng minh thương hiệu của Zì được như Lồn đã nhở
ctnp123
Ý tôi là thương hiệu Fast MBA như Lồn
Già Không Đều
Nói đến học về Thương Hiệu, mà không đem con Kem Tràng Tiền ra làm vì dụ nhẽ thiếu sót kinh điển nhờ?!
Đéo mẹ, mười con như chục, ở đâu về Nụi không biết, ngoài cái món đi viếng Lăng Ông Cụ thì một món nhất định phải xơi cho bằng được là Kem Tràng Tiền. Dân Nụi thì có dịp xuống phố Cổ cũng tạt vô vỉa hè rùi sếp hàng mua cho được cái kem ốc quế hay kem cốm mới bỏ.
Đéo mẹ, có lần, Anh thử mò ăn kem Bồ Đề Ga gần gần đó, chả khác mấy,cũng ngon, sạch, giá same same, mua nhanh bán gọn, đéo phải chờ, đéo phải bị mấy con bảo vệ như dân phòng khu phố hô loa thổi còi nạt nộ như đuổi tà thế mà khách vẫn nườm nượp chấp nhận xếp hàng, chờ đợi, đéo bỏ kem Tràng Tiền mà qua kem Bô Đề Ga mà mua, thế mới tài.
Thương hiệu kem Tràng Tiền giá nhiêu giờ ta?
Đéo mẹ, bọn giả kem Tràng Tiềng tá lọa mà có ăn thua đâu. Bỏn vẫn giữ phong cách phục vụ như thời bao cấp í, đéo thức thời kinh tế thị trường chút nào, mà vẫn ăn nên làm ra, thế mới tài.
Anonymous
Địt mẹ con 123 Zì nói trước cỏn quên sau. Đéo mẹ Zì vửa gagả gagả gằng, một thươnghiệu mà chưa mần ga xèng, chưa có RBI, thì vôjátrị.
Thế mà cỏn còn thắcmắc játrị của Fast MBA đâu. Ổng đã làm đéo jì có játrị mà hỏi câu ngớngẩn thế hả con đầu bò.
Anonymous
@con Jà Đểu mặt buồi bò
Thươnghiệu Kem Tràng Tiền mới cả Nestlé nằm trong bài khác. Bài #7 ý.
Già Không Đều
@ Bất Hủ:
Mạ, biết đéo đâu. Nổ đéo cần thứ tự, khà khà.
ctnp123
Anh Già Đều
Vấn đề là làm sao cho nổi thương hiệu, bán được hàng. Còn đặt tên theo kiểu Anh Tú nọ, Anh Tú kia là kiểu mập mờ lừa khách không tính.
Anonymous
Từ hôm bị faiuôn, Quán Bựa jảm mẹ 15% cả viều lẫn khách. Thế đéo nầu mà lượng văncông zùng VNPT nhiều đến thế?
Meomeo
@Zì: Lúc nào cũng chầu trực vào đây để hóng như chó, lần đầu tiên ti toe còm phát mà Zì chẳng đoái hoài gì đến em vậy?
ctnp123
Ơ dcm, thế tôi mới nói là phải chứng minh nó như Lồn. Nghĩa là nổi như phở Lồn í.
Anonymous
Vướnđề Quán Bựa jảm viều zo faiuôn cho các cô thấy cái buồi jì?
Đó là hehe thươnghiệu chiệu ảnhhưởng nhiều từ môitrường. Trong bài #3, các cô sẽ thấy thươnghiệu là một ông cây. Jồng ở triền sông thì cho trái ngọt, mang qua samạc thì chết ngăn găng.
Anonymous
Ui hehe em Meomeo. Zì sin lỗi chưa chầu em hehe zưng em nói ngon đấy Zì khen. Zì mà thấy zở thì Zì đã chê gòi. Zì không chê nghĩa là Zì khen.
Già Không Đều
Thế đéo nầu mà lượng văncông zùng VNPT nhiều đến thế?@ Bất Hủ
Đéo mẹ, hỏi đã là trả lời, chiên gia thương hiệu ah.
VNPT chiếm gần 75% thị trường viễn thông Lừa, không là thương hiệu mạnh thì là gì?
Mà mấy con Bựa, có khi..toàn tụi làm nhà nước hông đó khà khà.
Đèo mẹ, làm cho tư nhân hay nước ngoài, có cứt í mà nhiều con lắm thời gian và Quán thế.
Unknown
Bọn bựa dùng VNPT nhiều vì sao? Vì giá thuê bao thấp chứ có buồi gì hehe.
Tôi dùng FPT nên đéo bị faiuôn gì cả.
BẦN NÔNG LỪA
Đệt còn mẽ nếu mụ Zì định zảng fast MBA tuyền văn bựa thì Zì phải thêm cái chứng nhận bất hủ nữa nhé, nếu không tôi đéo ưng.
Chứng nhận đại khái là: Mụ Zì kèn khủng aka An Hoàng Trung Tướng bất hủ chứng nhận đệt mẽ con bựa viên Bần Nông Lừa đã pass cái Fast MBA nhá.
Nhân con GKĐ kể vụ tré Đè Nẽng, anh cũng kể vụ hủ tiếu Nam Vang ở Gồng. Thương hiệu là Hủ Tiếu Nam Vang Ngân Đài, trên đường Luỷ Bán Bích, bà chủ ngày xưa sáng lập cái tiệm này, lấy thương hiệu là tên hai con gái.
Sau ngày bà chủ tèo để lại cái thương hiệu cho hai cô gái nài, lúc đầu nghe đâu cũng tách ra hai tiệm, một lấy tên Ngân một tên Đài, gòi cạnh chanh nhau, đệt mẽ nhưng bán ế như con Tế, vì khách hàng chỉ thích mổi Ngân Đài, đếch thích Ngân hay Đài.
Cuối cùng hai cô phải nhập lại lấy lại tên củ là Ngân Đài, nhưng hai gia đình vẫn đéo hợp tác được mới nhau, và cuối cùng đưa ra một phương án kinh doanh buồn cười rất, đố các cô họ dùng phương án gì? Vẫn chỉ có một quán Ngân Đài nhưng không làm chung, thế mới tài, khà khà.
Anonymous
Trong bài #7 các cô sẽ thấy, nếu jeo-trồng tốt, thì một thươnghiệu zù chưa có játrị vưỡn có-thể có nhiều tiềmnăng. Đó là trườnghợp của Fast MBA.
Tại-sao? Tại ổng được kếthừa thươnghiệu An Hoàng Trung Tướng Kèn To Bấthủ. Nghĩa là cái jống của ổng cănbản đã ngon gòi hehe.
Già Không Đều
Con 123 còn non và xanh về thương hiệu lắm.
Đéo mẹ, đặt tên ăn theo một thằng nủi tiếng, cũng là một cách mần thương hiệu nha Cô, thậm chí tiết kiệm nhiều chi phí và hiệu quả nhanh. Dĩ nhiên nhìn khó coi chút, nếu tự soi mình, nhưng làm ăn thì quan tâm đíu gì, trưng bảng kiểu gì có khách thui chứ.
Anonymous
Em meomeo (con mèo) dùng centime, như thế em ở Pháp nhở
J'espérais, j'espérais, oh non, je me désespère.
Cái tên có ý nghĩa gì không, hoặc logo của hãng là gì không quan trọng. Bởi những thứ ấy biến chuyển với thời gian. Hãng nào không biến chuyển được, tự nhiên sẽ chết. Trong thị trường về thực phẩm hoặc thời trang, như Coca-Cola cùng một món hàng, ở mỗi nước đều nghiên cứu phẩm và vị, mầu và sắc để có những thức hợp với goût dân địa phương.
Muốn có một chỗ đứng, cần phải có điều tra về "niche", sản phẩm bán cho ai, tại nơi nào và làm gì để đi đến khách hàng. Quảng cáo hiện tại là không thu nhập như trước, bỏ nhiều tiền mà không lợi.
Sáng nay mới nghe về "cuisine populaire", các xe thực phẩm lưu động ở con phố New York, Philadelphia, San Francisco có thương hiệu khá ra quảng cáo trên iPhone AppStore. Để cho người yêu chuộng biết họ đang ở đâu. Và một số tên lớn trong fast-food như Taco Bell, McDonald cũng bắt đầu ra bán trên xe lưu động.
Tiệm phở "noname" (cũng là một tên thương mại) không cạnh tranh được vì là hàng nhái, không gì nổi bật hơn hàng đã có từ lâu, rẻ thì chỉ được một tí. Việc là cùng ngay con phố. Người khách đến phố, lẽ tự nhiên chui đầu vào chỗ đắt hơn, để bị đập, vì là chuộng "hàng hiệu".
Nhưng có nhiều "hàng hiệu" thật, lâu năm như Sony chẳng hạn, bây giờ ngáp ngáp vì sản phẩm không mới, giá thành cao so với vài hãng lèo tèo. Profit margin không đủ để tiếp tục. TV là brand name của Sony, nay đã bị cạch và bị gạch tên. Giới kinh-tài cho rằng Sony không còn sức mà lật đâu. Có lẽ chỉ hai năm nữa là cao.
Có những công ty một thời lẫy lừng, nhưng vì để qua cơ hội, nay chỉ còn thoi thóp, bán bản quyền mà qua ngày trong hy vọng lật mình được, như Kodak.
Có một công ty sở tại, cách đây 5 năm có giá trị là 8.5 tỷ USD nay... cổ phần chỉ còn 15 cents, nay mai chết vì "I missed the train you are on".
Vậy thương hiệu không là gì, "No name as a brand name", không logo vẫn sống mạnh và lợi to nếu nhắm vào đúng chỗ.
Và một điều, có khi những nơi sản-xuất của các hàng-hiệu lại gia công cho các "no name". Hầu hết các công ty thực phẩm hoặc các tên thương mại bán hàng lớn đều có sản phẩm riêng (store brand). Có tốt hơn không? Có lẽ không nhưng khi hợp với túi tiền, đáp ứng được nhu-cầu là có khách.
Gây thương hiệu không khó, bảo vệ và chăm sóc mới là việc làm. Branding and rebranding.
Già Không Đều
Những thằng làm ăn bài bản, có đạo đức thì thường là set up một thương hiệu riêng cho mình, rùi nuôi nấng cho nó lớn lên.
Nhưng cũng có những con đi đường tắt. Tỉ như máy tính bảng Bipad, đéo mẹ, toàn hàng gia công bên Tàu, mà bỏn còn chơi được trò "đóng tiền trước 1 tháng có giá rẻ giao sau".
Nghệ thuật đấy chứ.
Rốt
Jồng ở triền sông thì cho trái ngọt, mang qua samạc thì chết ngăn găng. @ Zì
Em nghĩ khác, mỗi loại cây phù hợp với mỗi vùng đất. Xương rồng vẫn sống ở sa mạc được mà.
Mới lại, ở một môi trường kinh doanh chưa trưởng thành như ở VN thì cũng có nhiều yếu tố mà không sách vở nào nói đến.
Anonymous
Con Jà Đểu lại là họctrò hư của Zì gòi. MSIE của Microsoft chiếm thịfần net-browser quãng 26%, cao nhất trong các thểloại. Ổng có lúc đã từng chiếm 75%.
Thế zưng ở Quán Bựa, MSIE chỉ chiếm quãng 8%. Trườnghợp VNPT cũng như vậy.
Vướnđề là: cây thươnghiệu đem jồng ở Gồng thì bán được 100K/Kg, zưng mang ga Nụi thì chỉ được 15K thôi, thậmchí còn fải vứt cho chó gặm.
Meomeo
Thành Zì, giờ e lại hóng tiếp. Khi nào có cours MBA hoặc tiếng Ý e sẽ đăng ký
Anonymous
Con Lông Lừa đừng có lo bò chắng găng. Zì đã cho thiếtkế Bằng Fast MBA gòi. Fôi mua của Tào Thâm Trấn. Có mã bảomật. In đủ cả ảnh, số ID, chữ-ký của Zì Kèn Khủng.
ctnp123
Anh Già dái non hột
Vâng, nhưng tôi nghĩ cách đó không ngon lắm, có lẽ nó mãi là một thương hiệu ăn theo.
Anh Bần Lừa
Nhẽ 1 cô bán sáng 1 cô bán chiều?
Già Không Đều
Ừa, nói chiện phân chia vùng miền, không tính Bựa Diều, thì Bựa chỉ nủi ở đất Bắc, chủ yếu là Nụi, còn Gồng so với Nụi thì tụi Bựa ít hơn nhiều, miền Tây, Miền Tung, Gia Lai Buôn Mê thì càng đéo ăn thua.
Ai biểu Dì gốc Bắc Kỳ chi khà khà?
Anonymous
@em Meomeo
Em không hiểu cơchế đàotạo Bựa gòi. Hehe Zì thì chờ có đủ họcviên thì mới mở lớp. Em lại kêu khi nầu có lớp thì em đăngký hehe.
Chỗ đăngký có gòi đó. Khi nầu một lớp có 30 họcviên thì Zì sẽ khaijảng.
Unknown
Ví dụ Sony của cô Việt-Cộng cũng còn nhẹ lắm. Research In Motion mới thảm hơn nữa kìa, nguy cơ tèo đang hiển hiện.
Rốt
Ở Saigon có thương hiệu Như Lan khá thú vị. Người chủ thương hiệu Như Lan hiện nay không phải là người khai sinh ra thương hiệu, mà sang lại quán của người khác, rồi đăng ký thương hiệu Như Lan từ năm 1979. Có tư duy Branding sớm ghê chưa?
Anonymous
Trong bài #3, các cô sẽ thấy, thươnghiệu hệt một ông cây. Có kẻ thích jồng cây liuniên như Mít, Bưởi, thì có kẻ thích jồng cây ngắn-ngài như Đuđủ, Cam. Lại có kẻ thích jồng cây xumxê vĩnhkỉu như Đa, Đề, thì có kẻ thích jồng cái loại cắn liền như Xuhào, Xàlách.
Trên đất nài, mọi cây đều có-thể sống, nghĩa là mang lại hiệuquả kinhtế. Miễn là hehe các cô jeo-trồng và chăm-bón đúng cách.
Anonymous
@em Gốt Yêu
Như em nói thì thằng đẻ ga thươnghiệu Như Lan chính là thằng mua lại và fáttriển ổng từ 1979, chứ không fải là thằng chủ đầutiên hehe.
Già Không Đều
Anh đây cũng đã từng xương máu tốn cũng cơ số xiền cho một thương hiệu tâm huyết đổ vào đất Nụi.
Nhưng kết quả một số năm vẫn là muối bỏ bể, cuộc chơi marathong mà mình thì tư nhân nên lại đuối.
Đéo mẹ, thời Anh ra ràng, bọn cùng mặt hàng thuôc cty nhà nước đứng ngớ người nhìn Anh thu xiền ngay trước mặt trong hội chợ Xuân, tức không chịu được í.
Một cửa hàng Anh bỏ đi, hùi đó Anh mở chéo chéo bỏn, rút cuộc thì chính bỏn lại làm việc với chủ nhà thuê lại chính cửa hàng đấy.
Anh đã đăng ký bảo hộ thương hiệu này, hu hu ngậm ngùi quá đi.
Meomeo
@Phích To (Victor): oui, e là Lừa ở Phớp Lợn. E còn ngu ngu là, khà khà (cười khe khẽ giống anh Pín), vào đây chỉ để hóng học.
@Zì: Hôm nay Zì có cá cược ko? Hôm qua e ngóng Zì gãy cổ. Đội Phớp của e đá mà, nhưng may Zì bận ko cược được chứ ko lại mất mới Zì lần nữa. Trận Phớp Lợn-Anh Ỉn buồn như con chuồn chuồn, được phản ánh trung thực bằng hình ảnh một lợn Phớp ngủ o o trên khán đài
Anonymous
Zì đang jảng đến đâu mà quên mẹ gòi. Nói liênthiên nãi jờ kinh quá.
Meomeo
@Zì: thành Zì, e sẽ lần mò vào đăng ký vậy
Anonymous
@em Meo
Hôm nai cái Paypal của Zì zở-chứng nó limit Zì hông cho nhận xèng hehe thế mới tài.
Rốt
@ Zì: em đồng ý. Đúng là ai có business mind thì luôn có tầm nhìn về thương hiệu, và ngược lại. Như Lan nếu không vào tay bà Dậu đó thì cũng sẽ như noname mà thôi.
Thương hiệu bánh ngọt Đức Phát cũng là một case hay. Kao Siêu Lực và vợ gầy dựng thương hiệu 18 năm. Đến năm 2007 thì thương hiệu Đức Phát về tay người vợ. KSL lại gầy dựng thương hiệu ABC Bakery rất thành công, hết sức ấn tượng.
Già Không Đều
Ngày đó Anh sung lắm, có máu khùng trong người nữa hu hu, đéo mẹ, tụi Cty Nhà nước kia ( bán cũng mặt hàng nhưng công nghệ cũ và đéo thờitrang bằng của Anh) đăng ký vị trị gian hàng ở đâu là Anh phím thằng quen bên cty tổ chức hội chợ để Anh 2 gian, gấp đôi tụi kia.
Vả lại, cách bán hàng của Anh thì bọn kia phải lạy bằng cụ.
Địt mẹ, sau một đợt bỏn thăm dò, bỏn quyết định nhập máy móc xịn về, thuê tụi thiết kế vi tính xịn về vẽ mẫu, cải cách phương thức bán hàng...
Bỏn cũng có một thương hiệu triền thống chả khác Kem Tràng Tiền là mấy.
BẦN NÔNG LỪA
Con ctnp123 nói chưa đúng lắm, hai buổi sáng chiều lượng khách khác nhau, chia theo buổi đéo ổn.
Chúng đập cái nhà củ xây hai cái nhà mới sát nhau, thụt vào trong, phía trước hai nhà chừa khoản 10m không làm vách chung dùng để kê bàn bán hủ tiếu, bên trong hai nhà có hai quầy nấu hủ tiếu riêng biệt.
Nhân viên phuc vụ chung, giữ xe chung, còn mổi nhà thì được bán một tuần luân phiên và tự thu xèng, nếu tuần này nhà này bán thì nhà kia đóng cửa, nếu không là khách quen thì các cô không thể nào phân biêt là có hai chủ riêng, khà khà thế mới tài, đcm.
Già Không Đều
Đến năm 2007 thì thương hiệu Đức Phát về tay người vợ. KSL lại gầy dựng thương hiệu ABC Bakery rất thành công, hết sức ấn tượng.( @ Rốt Xinh)
Em rất tinh tế, Anh cũng phải khen con Lực này, gầy dựng cực nhanh, bài bản chiên nghiệp hơn hẳn trước đó. Đừng quên là con này có một đứa con gái học chiên nghiệp bên Tây về phát triển thương hiệu cho gia đình.
Anh ngồi ăn bánh ở Nguyễn Trãi mà lâng lang cảm giác phếch, tiệm bánh ngồi máy lạnh ăn tầng 2 quá bảnh.
Rốt
Em rất tinh tế @ GKĐ
Trùi ui đỏ hết cả mặt. Chắc đi làm li rum cho đỏ thêm...
Unknown
Dynamo Kiev Cờ Vàng nhờ Pan chuyển lời chào kính cần đến Trung Tướng.
Vietnam yeu dau
@Zì
Zì làm gõ cái vụ Branding Score và Role of Branding Index đê,
Dạy MBA mà hổng có cái đóa thì định giá thương hiệu để đào cơ cái cứt gì hở bà Zì kính ......koong?!!
Rốt
Có những tập đoàng và ranh nghiệp nhà nước làm Branding kiểu gì mà nhẽ đến cả thế kỉ sau người ta còn hãi.
Nhưng cũng có những DNNN mà Rốt nể, ví dụ như Coopmart. Coopmart luôn là lựa chọn hàng đầu của Rốt. Đi bất cứ tỉnh thành nào nếu lạ nước lạ cái cứ chui vào Coopmart kiếm đồ ăn và vật dụng là yên tâm nhất.
Rốt sẽ quên không nhớ Coopmart là 1 thương hiệu của DNNN, nếu không để ý thấy họ tập trung chào cờ đầu tuần hiahia...
Vietnam yeu dau
Zì,
Tuwownglai Lừa sẽ có rất nhiều vụ chuyển nhượng thương hiệu từ ngoài vào. Zì có thể dòm trước được các thương hiệu nào ở ngoài mà có thể làm ngon ở VN hông Zì?
Post a Comment