Pop Branding (Thươnghiệuthuật Bìnhdân)



Thươnghiệuthuật Bìnhdân


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Co-authors "Hoang An" & Al Huang Le Generale

Bài 1: Mở-màn về thươnghiệu & xâydựng thươnghiệu

An Hoàng Trung Tướng Kèn-to-khủng là kẻ chấp-bút biên loạt bài này, dựa trên sốliệu tổnghợp và phântích của "Hoang An" aka Mụ An Hói, một chuyêngia Marketing, đang kiếm-sống tại Đức Lợn.

Thươnghiệuthuật là gì? Tiếng Mẽo nó là Branding, nguồn từ chữ Brand, nghĩa là Thươnghiệu.

Thươnghiệuthuật nômna, là cách chúng-ta xâydựng & pháttriển một thươnghiệu (Brand).

Thươnghiệu là gì, mà chúng-ta phải xâydựng?

Nếu các cô biết thươnghiệu "Coca-Cola" trịgiá 67 tỷ Tơn, trong khi tổng tàisản hữuhình của côngty Coca-Cola chỉ vỏnvẹn 24 tỷ, thì các cô đã chẳng đặt câu-hỏi ngớngẩn như vậy (*1). Tươngtự, thươnghiệu "IBM" và "Microsoft" mỗi cái trịgiá quãng 56 tỷ Tơn, trong khi tàisản của chủ sởhữu chúng cũng chỉ tròmtrèm cỡ đấy (*1).

Một lọ Coca-Cola 2-litter giá 90 xu, nếu các cô đem rót qua một lọ "No-Name" hoặc "Vietnam National Drink", thì bán được nhiêu? Mười xu? Năm xu? Trung Tướng không định dìm-hàng 2 thươnghiệu trên, nhưng Trung Tướng hehe khuyên các cô mang lọ lỏ tặng cho chó.

Gần 3/4 giátrị côngty Coca-Cola nằm nơi cái nhãn ngoằnngoèo này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đó chính là Thươnghiệu "Coca-Cola" (Brand Name Of Coca-Cola).

Côngty Coca-Cola bơmbít kiểu nào để có thươnghiệu hoành thế?

Hànhvi bơmbít đó gọi là Xâydựng Thươnghiệu (Branding Process), Trung Tướng kêu Thươnghiệuthuật.

Các cô, khởisự nghiệp đong tiền bằng một gánh chè-đỗ-đen cạnh cổng Họcviện Ngânhàng, hoặc một website buôn hoa lụa với 2 nhânviên, hoặc thậmchí xào-nấu vốn-tự-có, cần thươnghiệuthuật không?

Trung Tướng trả-lời, YES.

Không thươnghiệuthuật & thươnghiệu, lấy cặc ra tiền.

Bài 2: Thươnghiệu của cô giá nhiêu?

Bài 3: Cây thươnghiệu

(Mời đọc tiếp trong all Paiboxes)

Bài 4: Nguyêntắc vươn-cao, che-lấp, chèn-ép & khốngchế

Bài 5: Nguyêntắc cắm-rễ & sinhsôi

Bài 6: Sángtạo ýtưởng lìutìu

Bài 7: Gieo-trồng

Bài 8: Chăm-bón

(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)

***

Lời Trung Tướng: Loạt Thươnghiệuthuật Bìnhdân dedicatedly dành cho Paibox Business của mụ An Hói. Ở đó, mụ An Hói sẽ độcquyền giảng bài và đong gái, Trung Tướng không canthiệp.

(@2011)

(*1) Sốliệu 2006, bởi Interbrand.

Tags: thương-hiệu, thương-hiệu-thuật, xây-dựng thương-hiệu, chuyên-gia thương-hiệu, tiếp-thị, brand, branding, marketing essential, branding professional.

Comments

1,007 comments

Page:


Sành

Thuong hiệu cua anh là "SÀnh Lan Nhựa", anh dăng ký bả quyền rồi nha, lũ văn công đầu bò!



Unknown

Mời các cô chiêmngưỡng con da-trắng Joachim Loew thựchiện các thaotác cậy cứt-mũi rồi ăn, móc nách rồi ngửi… toàn các hànhvi Phi Công Chính rất.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dIvXyu1N5Yw&feature=player_embedded]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=MLF6QsvBlU8]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=D63VC5BIXtA]



Các cô (aka lũ sống-đéo-bằng-chết) chúý, các hànhvi mang tính bảnnăng, nếu được thựchiện trong chốn riêngtư, như phòng riêng, toilet cánhân… thì cóthể được chấpnhận. Song nếu các cô đủ ngu-xuẩn để táihiện chúng ở nơi côngcộng, gây-ra nỗi kinhtởm cho đồngloại, thì các cô đéo xứngđáng mần Ông Người, và nên nằm dạngháng giữa Autobahn để được hóakiếp ngay và luôn.
Rõ chưa, lũ bại não thảmhại cùngcực kia?



Sành

Em Ky đâu? lên anh bảo!
Anh hôm trước đọc cồng lão Hoàng An mà cười khùng khục, một cảm giác như gặp lại người bạn cũ, chưa kịp hỏi han tay bắt mặt mừng thì em vào hắt gáo nước lạnh vào kèn Hoàng An bạn anh làm lão ý sun mẹ nó lại.
Em sang Ba lan dược mấy bận mà dám bật người đã từng sống ở Ba lan từ những năm mà những thằng đầu đen ở đó có thể đếm trên đầu ngón tay?
Những năm đầu thập niên 90 anh qua lại Ba lan hơi bị nhiều và đương nhiên tỉn gái Ba lan cũng hơi bị nhiều, thỉnh thoảng anh qua tiệp cũng chạy qua Ba Lan nên anh thấy những gì lão Hoàng An kể chẳng hề nổ mà nó tương tự như những trải nghiệm anh có.
Anh công nhận là gái Ba lan đẹp ngang ngửa với gái Tiệp nhưng lại dịu dàng và dễ dãi hơn gái tiệp nên việc kiếm một em Ba lan để tỉn chớp nhoáng không khó. Các em sinh viên Ba Lan sang Đức thực tập nhưng tranh thủ đi làm Phò kiếm tiền mua quà thì không thể chê vào đâu được, thiên thần chắc cũng chỉ làm tình giỏi đến thế!
Lão Hoàng An cứ kể chuyện địt của lão đi! Rồi tôi sẽ kể chuyện bọn tôi 7 thằng tỉn hội đồng em Simone người Ba Lan cho chi bộ nghe (nếu thích).



Unknown

CÁI ĐỊT CON MẸ SAO CỒNG CỦA TÔI CỨ BỊ NUỐT HOÀI VẬY?

ĐỊT MẸ THẰNG MẶT LỒN BÚA TẠ MÀY RÚC MẶT NGAY VÀO THÙNG RÁC LÔI CỒNG TAO RA ĐỊT CON BÀ MÀY.



Nguyễn Tinh Tế

Ơ hóa ga anh An Đầu Pal là già-hói thật àh? Tôi cứ tưởng ảnh tin-tin đội lốt già-hói nên đổ cứt vầu loa ảnh hơi bị mát tay.

Mờ già-hói thì hai hờn mát. Đéo biết ảnh có dỗi tôi chăng? Có thì làm đéo gì được tôi he he. Thế mói tài.

"Ban kinh tài Chung Ương vửa cử lồng chí An Hói về chi bộ tập sự. Đề nghị cấp Ủy giúp đỡ tận tình để lồng chí An hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Buổi giao ban đã kết thúc tốt đẹp. Các lồng chí cho một tràng dắm chào mừng lồng chi An Hói.

Thông báo nài thai giấy mời."



Unknown

Có lẽ tôi cũng biết anh An là ai rùi hehe...



CaiKhi

Cái địt.

Từ đêm qua tự dưng không thể vào được quán bựa. Hôm nay may quá có vàng son ra tay hướng dẫn cài lại cái DNS server(hay cái gì?) mới vào lại được. Cám ơn vàng son yêu!

Bốt 1 cồng trong baibox thì mất mẹ hút rồi. Búa tạ đâu moi lên hộ tôi cái đủ mé



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Lucky

Ky đơi anh Sanh,
Ai bảo cụ An hói kể chuyện địt bộp ở nhà lớn, đéo vào hộp bam chi! Ky cà khịa đới!

Ky không sống bên ấy, qua chơi, lăng quăn đến nhiều nơi. Có tìm hiểu về Poland cũng kha khá, vì tò mò về lịch sử.

Ở Lừa thì cô Hĩu hay cô đéo nào tả " Ba-nhan mùa tuyết tan, đường bạch dương sương trắng nắng tràn!"

Xứ âu nơi đéo đâu chả có tuyết, dồi tan( bẩn cực ),không ấm lên, aka " nắng tràn" tuyết tan cái dắm.

Thèn CIA Mẽo túm vái Poland này:

Poland's history as a state begins near the middle of the 10th century. By the mid-16th century, the Polish-Lithuanian Commonwealth ruled a vast tract of land in central and eastern Europe.

During the 18th century, internal disorders weakened the nation, and in a series of agreements between 1772 and 1795, Russia, Prussia, and Austria partitioned Poland among themselves.

Poland regained its independence in 1918 only to be overrun by Germany and the Soviet Union in World War II.

It became a Soviet satellite state following the war, but its government was comparatively tolerant and progressive. Labor turmoil in 1980 led to the formation of the independent trade union "Solidarity" that over time became a political force with over ten million members.

Free elections in 1989 and 1990 won Solidarity control of the parliament and the presidency, bringing the Communist era to a close. A "shock therapy" program during the early 1990s enabled the country to transform its economy into one of the most robust in Central Europe.

Poland joined NATO in 1999 and the European Union in 2004. With its transformation to a democratic, market-oriented country largely completed, Poland is an increasingly active member of Euro-Atlantic organizations

Bựa dich:
Gần cuối thế kỷ 10, nhà nước Ba-nhan hình thành. Đến giữa thế kỷ 16,khối Ba nhan- Litva cai trị hết mẹ miền Trung và Đông Âu.

Trọn thế kỷ 18, rối loạn nội bộ làm nước yếu mẹ đi. 1772-1795 Nga, Phổ và Áo thỏa thuận chia cắt Ba-nhan theo ý chúng.

Năm 1918 giành độc lập.Tiếp tục bị Đức lợn và nước Mẹ Xô liên tàn phá trong chiến tranh thế giới thứ 2.

Ba-nhan thành quốc gia vệ tinh nước Mẹ Xô Liên sau chiến tranh,tất nhiên, được cái chính phủ nó khoan dung và tiến bộ. Năm 1980,bất ổn, hình thành nhóm "Đoàn kết", sau thành lực lượng chính trị với hơn 10.000.000 thành viên.

Năm 1989 và 1990 bầu cử tự do, Đảng "Đoàn kết" này đã giành quyền kiểm soát quốc hội và tổng thống(?), tạm biệt chế độ Thiên Đường! Những năm đầu 1990 thực hiện "Liệu pháp sốc", vựt nền kinh tế của nó, thành mạnh nhất ở Trung Âu.

Năm 1999 gia nhập NATO,2004 vào Liên minh Châu Âu. Ba nhan là một thành viên tích cực của Euro-Atlantic, sau cú chuyển đổi hoàn toàn thành nước dân chủ theo định hướng thị trường.

Hết về Ba-nhan. Cháu Ky viết một chút về thân yêu Ba-nhan, nơi cụ An hói từng ăn ỉa địt bộp, thay cho lời sorry, gởi đến cụ An hói nhế!



DragonFly

Zì Mọi, sao anh không đọc được bài của An Jà?
Anh nghĩ trong paidbox thì đọc được hết chứ, nếu bizbox thì đọc thêm cồng thôi chứ?
Địtmẹ Zì chịu khó trả lời câu hỏi của anh như một người bán hàng lương thiện đi. Lười đéo có quà. Hệ Hệ

@ Dật
-----
Cảm ơn cô đã nhiệt tình hướng dẫn nhưng anh hỏi thật là cô chơi cá độ trên mạng bao giờ chưa? Hệ Hệ



Sành

Anh Lài lên PT nói chuyện đi!bọn tôi đang kể chuyện tỉn nhau bên ý, vui phết!



Miumiu

(Mời đọc tiếp trong Paibox Business)
..............
Zì oằn tà là voằn quá.
Làm Miu húc đầu vô cánh cửa bốc Bizinit cái rầm, u hết cả sủ.

Thế túm lại, bây zờ em muốn đọc nó thì phải nàm xao?
Bán hàng kiểu độc quyền bực cả mìn. Thấy ghét.
Thuê đầu gấu đốt bố quán giờ hehe

Hihihi hay Zì chiển tạm em từ Bai bóc sang 1 ngày thui, nha Zì yêu!
Mà em là thành viên quan tâm đến và ủng hộ Business đầu tiên, ngay và luôn còn j.
Iêu tiên học sinh chăm ngoan tí. Nhá Zì!



QueHanoi

Zì hói, anh cũng có thắc mắc giống Lài mồm bẹn. Để được đọc đầy đủ các bài bọn anh đã phải trả 10 tơn, nay lại lòi ra bốc này bốc kia. Một kiểu làm tiền rất chi là Lừa.



Mr. Tran

Xem tê-lít đi quý chi bựa ơi. Nay chung kết Roland Garros. Ị - Tây Bán Nhà 23h00 mới đá cơ!!!



Vietnam yeu dau

Hihihi,
Mình cũng đoán được vụ ao xo của quả branding lày gùi
Thím nổ quả branding của Diệu để PR hahaha, gớm thiệt



Khoai

[si="6"]Đùmá cô Hai văncông quânkhu tả-ngạn,

Cô có sang quán thì cũng phải có chút cháchnhiệm chớ đùmá cô bỏbê quán như dầy mất vi-tính quá, đùmá cô.

Đùmá cô mần BOT quán mà đéo thèm bảohành kiểu nài thì cô quả là sứngđáng bú buồi con Thăng, fi, hiểnnhiên./si]



Anonymous

Chết cười với con Nội

Zì có làm jì trái mới nhời hứa lập Paibox gòi mời-chầu các cô không?

Địt mẹ zưng Paibox chỉ có 100 chỗ hehe.

Không nhẽ Zì chỉ được fép có 100 khách-hàng? Trong khi Zì có vài (thậmchí nhiều) con chủ quán?

Các cô đừng có khôn hết fần Zì như thế chứ.

Sắp tới Zì mời 1 con jàhói chiênja kỹthuật, 1 con chiênja tâmlý, thế các cô muốn sao?

Zì có khảnăng xuấtbản 1 năm 1,000 bài có chấtlượng. Thế 100 cô định nuốt cả 1,000 bài ý à?



Anonymous

Để có được 10,000 khách theo kếhoạch, thì Zì buộc fải mở 100 bốc, chứ không fải chỉ 1 bốc.

Vậy nên nộizung cơbản của 100 bốc ý là như nhau, còn nộizung đặcthù thì fải khác, chứ không lấy đéo đâu ga bọn đến sau hehe.

Các cô định học kinhzoanh kiểu đéo jì mà zững nguyêntắc tốithiểu của kinhzoanh các cô cũng đéo nắm được?



Unknown

A Zì về rồi ahahaha.

Zì có mua quà cho em hông Zì hihihi.



Vietnam yeu dau

Dư ban đầu iem đăng ký, hôm trước Zì bẩu là Bisiness chưa có hoạt động, giờ Business đã mở, Zì chiển em sang đó mao mao
Thành Zì và búa tạ nhều



Tỷ Phú Say Lìng

Trung Tướng đúng là gái đĩ già loa. Từ đầu lão ko hề nói rằng paibox chỉ có 100 mạng và các box khác lão ko trực tiếp sinh hoạt. Rồi thế đéo nào chi bộ tham gia bắt đầu mới tòi ra hết điều này tới điều khác. Có đéo kiểu làm ăn mập mờ thế k?



Mr. Tran

Liệu còn có Bết Bóc Văn Học, Bết Bóc Lịch Sử, Bết Bóc Thể Thao, Bết Bóc Tư Vấn, Bết Bóc Vân Vân không, thưa quý anh MTMT?

Tôi phải hỏi trước để thu xếp xiền hoặc hehe



Anonymous

Bi jờ hehe là jờ cáđộ đá banh.

Con nầu thích bắt-độ trận Spain Italy 23h00 GMT+7 ngài hôm-nai 10 June 2012 thì nhải vô.

Kèo kiểu Tây như sau:

- Bắt Spain thắng @4/5. Nghĩa là bỏ 5 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 18 Tơn (lãi 8 Tơn).

- Bắt 2 thằng hòa @11/5. Nghĩa là bỏ 5 đồng thì thắng 11 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 32 Tơn (lãi 22 Tơn).


- Bắt Spain thắng @4/1. Nghĩa là bỏ 1 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 50 Tơn (lãi 40 Tơn).

Ngoài ga nếu thắng thì các cô fải chịu fí chiển xèng của Paypal (7%).

Zì nhận độ tới lúc 22h55 GMT+7. Một độ không quá 3 Tơn hehe.

Chơi thử để các cô có cảmjác của xèng & thanhtoán online, không mụcđích bàibạc.



Anonymous

Hehe em Zấu cứ yêmtâm. Sau nài khi Business bốc đôngđông văncông thì Zì sẽ chỉển em qua đó theo yêucầu. Jờ đã có ai đâu hehe làm jì mà fải xoắn.

Mà số bài nhiều như thế, fải bốt cả tháng mới hết (trungbình 5-6 ngài/bài) nếu bốt bụp fát thì lấy jì mà bốt cho các cô suốt một năm hả?



Anonymous

Hehe con Tỷphú Sây Lình

Zì hứa là Zì sinhhoạt ở tấtcả các bốc cơ mà. Cụtỷ là Zì có cồng ở 1 bốc thì Zì sẽ cốpbết sang hết all các bốc khác.

Có điều lãnhđạo mỗi bốc sẽ là một con ziêng hehe. Con nài có các chiêubài câu khách ziêng, Zì không canthiệp. Con nài bốt cồng thì Zì làm đéo jì có quyền vác sang bốc khác?



Anonymous

Zì đang cắn hạt mít luộc, văncông đầu bò ạ.

Zì luộc hạt mít cắn để nhớ lại thời Thiênđàng. Nhẽ fải 25 năm gòi Zì mới lại cắn món nài.

Gất có thể chỉ lát nữa thôi, Zì sẽ đánh zắm thối um nhà. Zưng có hề jì. Zắm thối cũng sẽ là một kỷnhiệm taonhã.



Anonymous

Con Chạn Khắm hỏi ngu như ông lợn. Cứ sắp đầy một bốc thì Zì fải nghĩ ga bốc mới. Có-thể sẽ chỉ có 3 bốc, cũng có-thể có 10, hoặc 100, như kỳvọng.

Zì biết thế đéo nầu được các bốc đó tên là jì, cho đến khi ổng sắp fải trìnhziện.

Cô nên cút ở nhà mới mẹ. Đéo cần fải jáo trước như thế. Đến Premium cô còn đéo chen vầu, thì hehe có mà trôngđợi cô cái củ zắm mít.



Unknown

[si="5"][co="green"]
Khai hỏa nầu. Lít đương ônthi, cáđộ xả trét hehe.

Lít bắt TBN thắng @4/1 2$ nhế Zì.
Email để Zì chiển xèng: lit.delete@gmail.com.
[/co][/si]



Unknown

Kèo kiểu Tây như sau:

- Bắt Spain thắng @4/5. Nghĩa là bỏ 5 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 18 Tơn (lãi 8 Tơn).

- Bắt 2 thằng hòa @11/5. Nghĩa là bỏ 5 đồng thì thắng 11 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 32 Tơn (lãi 22 Tơn).


- Bắt Spain thắng @4/1. Nghĩa là bỏ 1 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 50 Tơn (lãi 40 Tơn).

Ngoài ga nếu thắng thì các cô fải chịu fí chiển xèng của Paypal (7%).@Zì
Vậy nếu em muốn bắt Italy thắng thì ăn cái buồi gì hả Zì?



Anonymous

Hạt mít thế mà ngon fết. Zì cắn chầmchậm, nhai chầmchậm, nhẽ fải được 10 ông gòi. Thithoảng bú chút trà cho xuôi.

Ghét nhất là fải bóc vỏ hạt mít. Zì hay bóc zối, thế là vỏ ổng cắm mẹ vầu cổ-họng, mần Zì ho khùkhụ khùkhụ khùkhụ.

Nhẽ nầu đây là món tiêukhiển khoái-khẩu zững đêm đông gúc chăn bông của Zì bấthủ thời 197x?



Mr. Tran

Thưa anh MTMT,

Tôi cứ hỏi trước thế, tưởng anh có concept rùi chứ?

Còn vụ tham gia, tôi đã hẹn sau bách nhật rùi. Nếu anh đéo đồng ý thì thôi. Tôi ở ngoài cũng ổn



BẦN NÔNG LỪA

Bắt Spain thắng @4/1. Nghĩa là bỏ 1 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 50 Tơn (lãi 40 Tơn)@Zì mồm lồn.

Có lẽ Zì nhầm với Italia chăng? sao lại có 2 kèo Spain đều thắng với tỷ số cược khác nhau.



Anonymous

Ui Sorry sory con Ngọc

Zì lười quá biên nhầm. Italy thắng thì 4/1.

Zì xin bốt lại kèo như sau:

Con nầu thích bắt-độ trận Spain Italy 23h00 GMT+7 ngài hôm-nai 10 June 2012 thì nhải vô.

Kèo kiểu Tây như sau:

- Bắt Spain thắng @4/5. Nghĩa là bỏ 5 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 18 Tơn (lãi 8 Tơn).

- Bắt 2 thằng hòa @11/5. Nghĩa là bỏ 5 đồng thì thắng 11 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 32 Tơn (lãi 22 Tơn).


- Bắt Italy thắng @4/1. Nghĩa là bỏ 1 đồng thì thắng 4 đồng. Vízụ cô thả 10 Tơn, sẽ nhận về 50 Tơn (lãi 40 Tơn).

Ngoài ga nếu thắng thì các cô fải chịu fí chiển xèng của Paypal (7%).

Zì nhận độ tới lúc 22h55 GMT+7. Một độ không quá 3 Tơn hehe.

Zì đã nhậnđộ 2 Tơn của con Lít aka Delete, con nài bắt Spain thắng. Nếu cỏn đúng, cỏn sẽ nhận về 3.6 Tơn (kèo 4/5, đặt 5 thắng 4).



Anonymous

@con Lông Lừa

Zì đã sorry gòi hehe. Nhiền lại kèo Zì bốt ngai trước cồng nài ý.



Meomeo

Ối, Zì mà ăn hạt mít rắm rít để giải đen à?

E lại cá với Zì vụ này, e bắt TBN thắng, 3 Tơn Zì nhé. Có nghĩa là nếu TBN thắng Zì trả e 2 Tơn, còn Ý thắng thì e mất Zì 3 Tơn à? Hòa thì ko có quà?

Ngày còn tintin e thích tụi Ý, nhưng từ mấy lần sang Ý ghét tụi này hẳn, chúng cứ làm như chúng là cái rốn của vũ trụ ấy.

Nhưng ko thể chối cãi tụi nó đệp, cả giai lẫn gái

Mà cả gia đình nhà Chó e là Ý guộc mới đểu. Tối nay mình e chống lại cả tụi nó



BẦN NÔNG LỪA

@Zi, tôi bắt Italia thắng, 3 tơn, Zì cho tôi cái mail để chuyễn vào ngay và luôn.



Anonymous

Uiuiui bọn văncông đầu bò hãi chúc-mừng Zì đi. Zì đã đánh được fát zắm-mít đầutiên.

Zù ổng không thối như kỳvọng, zưng sẽ là không trungthực nếu Zì nói ổng thơm.

Thật taonhã quá chừng. Một đêm hè chuẩnbị coi banh và trùm chăn nhai hạt mít, chờ zững cú zắm nhẹnhàng thanhthoát.



Unknown

@ Zì
Em bắt Italy thắng, 3 Tơn. Mai chuyển xèng nếu thua. Hê hê.



Anonymous

Zì đã nhận độ con Lông Lừa (cồng #36), 3 Tơn Italy.

Nếu Italy thắng, cô sẽ nhận về 15 Tơn.

Chiển xèng cá vầu đây:

lasinonero@yahoo.com

Ghi zõ cá banh Spain-Italy 19th June 2012, nhận Italy @4/1



Mr. Tran

Trận banh quần nơi Phớp đã bị hoãn. Cũng tốt, ku Nafa đương hăng.

Tôi sẽ xem Fast Five on HBO. Anh MTMT có vẻ tự kỷ rùi hay sao ý nhể! Nếu vại, ai sẽ tư vấn cho anh?



Anonymous

Con Lít ở cồng #28

Sao con nài chưa có tem-fiếu jì cả? Nếu chưa có tem-fiếu, thì cô fải trả xèng mua độ trước.

Con nầu có tem-fiếu có-thể trả sau hehe tùy quyếtđịnh của Zì.



Meomeo

Zì ko nhận cá của e à? TBN thắng 3 Tơn, nễu e thắng sẽ nhận bao nhiêu?



Anonymous

Con Son Le Ngoc chưa có tem thì fải đóng xèng độ trước đi. Cô xem địachỉ nhận độ ở cồng #39 Zì nhắc con Lông Lừa ý.



BẦN NÔNG LỪA

Đã chuyên rồi nhé Zì,
Transaction ID # 3R217840DK915133V
Subject:

cá banh Spain-Italy 19th June 2012, nhận Italy @4/1, Bần Nông Lừa



CaiKhi

Liều cá với TT phát địt mẹ. Mục đích chính vẫn là học thanh toán online. Mai nếu thua tôi sẽ lại ngâm kíu paypal tiếp để trả cho TT. Tôi cầm Tây bán nhà. 3 tơn



Unknown

[si="5"][co="green"]
Đệt, Lít chưa có tem fiếu thì Zì thêm vầu đi.
[/co][/si]



Anonymous

Zì đã nhận độ của con Meomeo cồng #42: $3, Spain , @4/5

Nếu Spain thắng, cô nhận về 5.40 Tơn (thả 5 ăn 4) kể cả gốc.

Con nài hôm qua lừa Zì là Vàng Son, nên fải đóng độ trước đi.



Unknown

Em là 1 trong 100 member của Premium đó Zì. Email sa**co@gmail.com. Em đang online bằng iPhone nên ko chuyển xèng được.
Nếu Zì không nhận thì em bó tai vại!



Anonymous

Zì đã nhận xèng con Lông Lừa 3 Tơn ở Paypal gòi



Anonymous

Nôizung chiển xèng của con Lông Lừa như sau:

cá banh Spain-Italy 19th June 2012, nhận Italy @4/1, Bần Nông Lừa

Con nài gất chiênnghiệp, Zì khen.



Anonymous

Con nầu nạp xèng gòi thì nếu thắng độ Zì sẽ chiển ngược xèng ngai sau khi trận banh kếtthúc (nếu cỏn thắng).

Liu-ý 2 con Delete với Meomeo chiển xèng bắt độ đi nha.

Tập thanhtoán online đi.



Anonymous

Con Cái Khỉ đã có Paypal chưa mà thamja đó?

Zì có fải chơi bàibạc mới các cô đéo đâu. Zì bắt các cô chơi Paypal cơ mà?



Meomeo

Ơ e vàng son xịn mà. Tài khoản Paypal của e mang tên thằng Chó của e nên chắc Zì tưởng e là giai à? Sau trận nếu e thua sẽ chuyển Zì ngay và luôn.

E là thành viên của Paibox Premium mà Zì ko tin e à?



Unknown

[si="5"][co="red"]Đã chiển xèng Zì nhế.

Zì tiện tay gắn cho Lít cái tem hay fiếu mới.
[/co][/si]



Anonymous

Từ từ để Zì coi nhânthân con Son Le Ngoc đã nha



Unknown

Italy thắng 3 đồng, nhận kèo hé!



CaiKhi

Đủ máo TT chứ. Tôi chưa co bây ban mà hôm trước chiển xeng vầu baibox cho 1 vàng son được chắc? Ui hóa ra TT đéo hề đọc. Địtme TT chứ



Miumiu

Zì hay bóc zối, thế là vỏ ổng cắm mẹ vầu cổ-họng, mần Zì ho khùkhụ khùkhụ khùkhụ.
...............
Đáng đời Zì hehe zan ác.
Suốt ngày bẩu Zì nghe nhời VS, Zì luôn làm theo í VS, Zì ba la bô lô
Để VS la ồi ồi, mà toàn uýnh bài lờ lớ lờ.
Hạt mít mới chả hạt mít.

Giờ em chốt hạ vầy:
Em vẫn ở Bai bốc & em đăng ký thêm Bisiness.

So mới mấy con gà quê em xuống 1 nhát 25treo cụ, em đây thì còn lời bát ngát.


@ Miên yêu: cá độ tiếp Heneken hong? Em bắt TBN, mặc dù vẫn mong các chàng Ý đẹp chai thắng.



Anonymous

Zì đã nhận độ con Son Le Ngoc (cồng #38 vả #47): $3, Italy, @4/1

Con nài là thànhviên Paibox nên không cần deposit.

Cô vầu cồngfơm đi.



Anonymous

Zì vửa nhận được 2 Tơn của con nầu mà đéo ghi nộizung cá jì cả. Chắc con Lít Delete fỏng?



Anonymous

Hehe đúng là con Delete. Zì sẽ cấp cho cô thẻ Đầulâu mới tem Tintin.



Unknown

Done! Transaction ID # 8XR412162C137284R



Già Không Đều

Anh bắt Italy thắng @4/1. 3 Tơn.
Gỡ gạc thua hôm qua đèo mẹ he he. Deal?

P/s : khách quen he he để mai tính nha.



CaiKhi

Nghĩa là phải chiển xèng cho TT trước à? Thế cái thẻ viếp của tôi không đáng để đảm bẩu? TT iêm tâm. Nếu thua, mai tôi sẽ chiển. Đảm bẩu đấy



Unknown

hehe, hột mít này:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nhB_WcbliPE]



Anonymous

Đã nhận độ con Gia Vui Ve (cồng #55): $3, Italy, @4/1

Con nài văncông Paibox nên không cần deposit



Meomeo

E vừa vào Paibox để Zì nhận ra e đó, Zì có cho e cá cược ko hay vẫn phải deposit? Zì ko iu ái vàng son hả?



Unknown

Thành Zì.



Anonymous

Đã nhận xèng của con Gia Vui Ve

Cá banh Spain-Italy 19th June 2012, nhận Italy @4/1, Gia Vui Ve



Anonymous

Chỉ còn 5 fút nữa là hết jờ bắt độ Bựa

Con nầu muốn chơi tiếp thì mời vầu WillHill hehe. Nhớ là chơi 2-3 đồng cho vui thôi nha.



Già Không Đều

Zì đéo cồng phơm độ Anh ah?



Anonymous

Đã nhận độ con Caikhi (Cồng #45): $3, Spain, @4/5

Con nài là văncông Paibox.



Già Không Đều

Hỏi nhỏ he he, hôm này Zì ôm hay "chuyển" đấy?



Unknown

[si="5"][co="green"]
Mệ, mà Lít cũng thànhviên Paibox đơi. Lần sau là điếu fải chiển trước nữa đâu nhế Zì.

[/co][/si]



Anonymous

Con Meomeo là ai trong Paibox thì fải zùng đúng ních đó để cồng ở đây chứ.



Meomeo

Trong Paibox e cũng dùng nick meomeo này mà



Anonymous

Hehe đã hết jờ nhận độ. Zì zuyệt các độ sau:

(1) Lit Delete (#28): $2, Spain, @4/5(lit.delete@gmail.com)
(2) Bần Nông Lừa (#36): $3, Italy, @4/1
(3) Caikhi (#45): : $3, Spain, @4/5
(4) Son Le Ngoc (#38, #47): $3, Italy, @4/1
(5) Gia Vui Ve (#55): $3, Italy, @4/1

Trong đó Zì đã nhận xèng của các con Delete, Lông Lừa, Già Vui Vẻ.

2 con còn lại là văncông Paibox độ chịu.

Con Meomeo chưa zõ nhânthân nên Zì không nhận độ.

Mời các cô kiểmtra lại và chuẩnbị ra sân.



Anonymous

Zì đã kiểmtra em Meomeo hehe. Zì đồngý nhận độ em như sau:

(6) Meomeo: $3, Spain, @4/5

Em là người No6, cuốicùng của zanhsách hehe.



Anonymous

Zì chốt lại zanhsách độ:

(1) Lit Delete (#28): $2, Spain, @4/5

(2) Bần Nông Lừa (#36): $3, Italy, @4/1

(3) Caikhi (#45): : $3, Spain, @4/5

(4) Son Le Ngoc (#38, #47): $3, Italy, @4/1

(5) Gia Vui Ve (#55): $3, Italy, @4/1

(6) Meomeo (#42): $3, Spain, @4/5

Trong đó Zì đã nhận xèng của các con Delete, Lông Lừa, Già Vui Vẻ.

Các con còn lại là văncông Paibox độ chịu.



Meomeo

E éo thành Zì đấy



Anonymous

@em Meomeo

em bắt $3, Spain, @4/5

Nghĩa là nếu Hòa hoặc Italy thắng em mất toi 3 Tơn độ.

Còn nếu Spain thắng em được 2.4 Tơn. Nếu em mua độ (deposit trước) 3 Tơn thì nhận về 5.4 Tơn gồm 3 Tơn gốc và 2.4 Tơn thắng độ.

Thế gọi là "bỏ 5 ăn 4" aka @4/5, tươngđương thả 10 Tơn thì thắng 8 Tơn.



Anonymous

Mẹ hôm nay mà Italy thắng thì Zì khánhkiệt hehe.



DragonFly

Anh Lài lên PT nói chuyện đi!bọn tôi đang kể chuyện tỉn nhau bên ý, vui phết!@ Sành Bạn Anh
----------
Thôi, anh cám ơn mọi người bên nớ nhiều!
Tính anh đã làm cái gì thì phải ra môn ra khoai, kiểu như con Zì Mọi nói đó: " Là thằng đàn ông thì cũng nên có danh fận dù là ở thế giới ảo..."
Chính vậy nên anh không dám bén bảng PT và ỉa cục cứt to tướng để mọi người hùa nhau vào chửi cho mình đỡ tiếc mà quay lại. Hệ Hệ
Sành nghĩ mà xem, ngày ngủ có 4H, cày cuốc cật lực rồi sinh hoạt PT thì lấy đâu time& sức khỏe cho mình chứ đừng nói cho người thân.
Đuối lắm oỳ. Hệ Hệ



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Unknown

[si="5"][co="green"]
Zì hông nhận độ của cô Già Đểu ah?

Lít cũng thành viên Bai bóc thì lần sau cũng hông fẩy mua độ nữa nhế Zì.
[/co][/si]



Unknown

http://truyenhinhgiaitri.blogspot.com/2012/06/vtv-can-tho1-xem-vtv1-can-tho-xem-vtv.html
Xem được nhưng hơi lag



Unknown

Link này OK:
http://www.hahasport.com/v-4/0/166/v-416683.html



Unknown

Dự đoán: Italy thắng 1-0, hehe thế mới tài



Unknown

Sắp thành!



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Unknown

Mùa giải này, kèo trên nên cẩn thận, hehe, đùa đáy



Anonymous

Hehe tỉsố là 0-0. Cứ jữ nguyên thế nài thì Zì sin cảm-ơn hehe, mà em Ly Yêu của Zì cũng bằng-lòng, nhể vàng son nhể.



Unknown

Cassano ăn bàn ở phút 80.



Anonymous

Ui jờ mới thấy độ của con Jà Đểu, zưng muộn mẹ gòi.



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Zì vửa tiếptục đánh zắm, văncông ạ.

Độctố chong các ông hạt mít đã ngấm vầu hệ-đánh-zắm của Zì qua ngả zạzầy.

Và Zì đã không kiềm được sự đánh zắm. Mà cần đéo jì fải kiềm cơ chứ.



Già Không Đều

Đù mạ, hôm nay Ý mà thắng Anh sẽ nguyền rủa con nhà cái có mắt như mù he he.

Đồng ý cancel độ. Chúc các Cô bắt Ý hôm nay thu hoạch nhế.



Anonymous

Ui vửa nhắc em bìnhluậnviên Ly Yêu của Zì thì ẻm đã xuấthiện gòi hehe. Yêu quá yêu quá.



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Hôm nay khổ quá! Cứ đảo qua Nole Vs Raf rồi lại TBN Vs Ý.
Trận nào cũng hay, Nole đang lấy lại phong độ quất ngược Raf hay quá đi.
Cu Inesta búng mũi giày quả vừa rồi hơi cao nhể. Tiếc kinh. Hệ Hệ



Già Không Đều

Con Lồn Dài đéo kiếm tiền bằng cách xuống tiền ah?

Hay chỉ buôn thánh chỉ cho chắc ăn đó.

Biết mua bán Típ hông Ku?



Unknown

Tỉ lệ cá cược hiện tại nầy:

Match Betting After 60 Mins Live
16/5
Spain
3/10
Draw
15/2
Italy

Match Betting After 75 Mins Live
8/5
Spain
7/10
Draw
11/2



DragonFly

Anh dự đoán hiệp 2 con mọi Batôlè lưỡi của em Ly sẽ bị ăn thẻ vàng thứ 2 và đi tắm sớm. Hệ Hệ
Con này tài chưa tới mà tật nặng quá. Hệ Hệ



DragonFly

@ Jà Đểu
Hôm nay anh không chơi, trái tim dành cho Ý nhưng lý trí dành cho TBN.
Vả lại, cờ bạc là anh chúa ghét. Hệ Hệ



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY

Công nhận trận này dù đang hòa nhưng HAY.



MADONNALILY - MADONNALILY

Mà Lài đừng gọi Balotelli là con mọi hix.

Cậu nhóc này trước giải đã tuyên bố sẽ tự ý bỏ trận đấu nếu gặp phân biệt chủng tộc trong các trân đấu tại Euro, đến nỗi mr Platini phải nhắc nhở đó là việc của trọng tài, hehe.

Cố lên Balotelli!



DragonFly

Ly thấy chưa? Nó ra 1 fát là Ý có bàn thắng ngay.
Cu này chưa đủ bản lĩnh cho trận đấu lớn. Bỏ qua ăn mười mươi. Hệ Hệ



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


DragonFly

1-1 anh khoái cu Cesc này. Mà Ly ngẫm mà xem, trước đây Zola đá hay thế nhưng vì xấu trai nên không cho vào đội tuyển
Cu Bato này quá được iu ái zồi đó. Đá không ra jì thì liệu thần hồn. Hệ Hệ



MADONNALILY - MADONNALILY

Hehe, Ly cũng hay ngất ngây các chàng cầu thủ đẹp trai lắm, nhưng cầu thủ xấu mà chơi bóng mấu thì vẫn yêu tuốt tuốt tuốt...

Mới trận đầu mà Lài. Hãy cho Bato thêm niềm tin - vì cả tuyển Ý.



DragonFly

Vậy cho em Ly yêu Teves, Ribery nhá nhá. Hệ Hệ



DragonFly

Tiên sư chú Torres, chạy chỗ hay thế mà hịt mất quả ngon. Hệ Hệ



DragonFly
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Anh thấy thay Cesc bằng Torres có vẻ không hạp lý lắm. Hệ Hệ



DragonFly

Cesc làm bóng hay và ghi bàn tốt



DragonFly
This comment has been removed by the author.


DragonFly
This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


DragonFly

Đuổi thằng Torres ra ngay và luôn đá kiểu sợ trách nhiệm. Quất ngay mới đúng



DragonFly

Xong! Trận này hay, hòa là hợp lý điểm 3 cho Bato & torres



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Hehe Zì tự trúc mừng Zì vì đã không khánhkiệt.

Các con văncông Caikhi, Son Le Ngoc, em Meomeo vui-lòng trả mỗi cô 3 Tơn cho Zì tiền mua độ chưa paid.

Các cô thấy vui hông?

Có cần jì mở bát độ nữa hông?



Anonymous

Hehe Zì đồng-ý độ mới Ly Yêu đấy nha. Cho em bắt kèo thoảimái đó nha.



Meomeo

Hôm này Zì ăn hạt mít, rắm rít đầy đít nên sên ghê. E chuyển 3 Tơn vào lasinonero@yahoo.com rồi nghen



Meomeo

Thím Lai kiểu đíu nào cũng nói được, đíu phục



Meomeo

Zì ơi, sao Zì lại đổi cái tem Đại Bàng sang con tintin bay bay cho e vậy? Ý gì?



DragonFly

@ Meo
--------
Anh đâu cá độ trận này mà em nói phục hay không? Hệ Hệ
Thôi, tennis cũng hoãn và trận hay cũng hết. Chào thân ái và quyết thắng anh đi đập đầu vào gối. Khật. Hệ Hệ



Anonymous

Haizza Lịt mẹ con Zì, anh cồng phơm là VNPT đã chặn lốc của mụ nhé. Nhưng xài qua BIS thì lại được hehe thế mới tài.
Hehe nay anh thắng độ vài chục Tơn với con bạn, và hehe 2 quả trác táng với Vàng Son. Công nhận bắt cửa dưới đau tim vãi chạn. Cơ mà anh kinh nghiệm cứ khi nào Lá Cải dự đoán oanh liệt thì hehe kết quả sẽ ngược lại. Hehe tin Lá Cải thì ăn buồi.
Khi nào mụ ra mắt cái Bu-gi-nít thì anh sẽ xuống xèng tham gia. Mà đù má cái vụ Mờ Bê Ây thế nào rồi, lại chìm hả con Mụ rắm thối này.



Anonymous

Lủ móa con Lít học tiếng Mẽo sao rồi.



Unknown

Thế là móm à, lủ móa.

@Cô Kìu Đen
Cảmơn cô hỏi-đểu, fắc cô. Tự học ngại-ngữ quả là hông dễ, sau một thờijan đọc và nghe liêntục liêntục hông thấy kháhơn, tôi bắt đầu nản. Dạo này tôi đang chuẩnbị tốtnghiệp bỏbê nhiều hơn. Giờ chỉ còn đọc 9gag và nghe tí ted.com thui thưa cô.

Tốtnghiệp xong tôi dựđịnh sẽ vào Gồng học thêm một khóa Tiếng Anh trước khi đilàm (tôi dự định làmviệc trong í). Cô Kìu cô Lói jớithiệu cho tôi trungtâm nầu ngon-bổ-rẻ mới? Đéo sủa được Tiếng Anh thực tôi cũng ít tự tin hẽhẽ.



Anonymous

[si="6"][co="black"]Mịa sư chi bựa, cuối tuần điếu gì mà hoắng lên về việc clone nick của lão bựa.

Tôi nhiền cồng open ID của lão, là tôi đoán lão đang thử tài khoản yahoo vì tài khoản cũ của lão đã bị block chứ điếu gì.

Hơn nữa lão clone thêm một số nick để tiện tét tủng chứ có gì mà phải xoắn.

Lão bựa nghiên cứu thêm vụ nhúng file mp3 đi, mạng củ chuối nhiều khi xem youtube đợi load lâu thí mồ. [/co][/si]



Deobietj

DCM Zì chứ A hỏi 3 ngày nay ở http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/05/big-boom-sale-now-open-mai-zo-mai-zo.html?commentPage=2#comments (cồng 299) mà Zì đéo giả nhời là sao? Kinh doanh kiểu cặc j thế.
Nhưng mà theo nhời A Nhài dồn ở trên thì kg đọc đc ở các Box khác nhau đúng kg Zì. Thế còn vụ 2 máy tính ở nhà & ở VP thì sao hả Zì?



Anonymous

Câu hỏi thứ 2 tôi lanh chanh giả nhời cô Đéo. Việc cô dùng mái tính ở bất cứ đâu trên toàn cõi địa cầu hai trên sao hoả đều được nếu có kết nối in tẹc nét. Vì mụ bựa mời cô vào shit bóc là theo địa chỉ tài khoản email của cô. Điếu phải do IP hai location cô ở.

Việc vào các shit bóc giả xèng khác nhau thì cô xem kỹ lại nhời mụ đã pót. Vì Bét shit bóc có nhiều loại, cô nộp xèng vào box nào thì vào được box ý.

Tỉ dụ bóc Premium, vào được Elite nhưng Elite thì không vào được Premium vì quyền lợi của những khách hàng tiền đâu.

Còn các bét shit bóc khác về kinh tài, y tế dâm dục thì mời cô giả thêm xèng để tham gia học hỏi hay bam.



Tỷ Phú Say Lìng

[si="6"][co="FF3333"]
Hề...Có phải ý định của Trung Tướng là dư nài. Bất cứ ai trả tiền vào 1 Paibox thì chỉ đọc được nội dung box đố và 1 phần của các box khác. Muốn đọc toàn bộ thì pay extra hễ...Tất nhiên là trừ những khóa luyện cấp tốc kiểu Fast MBA ra.

Tôi ko hiểu Trung Tướng hứa 3-4 ngài/bài là với mỗi box hai là cộng gộp chung đây? Hễ...mà lại còn trò đọc chán nội dung box nài thì nhải sang box khác nữa. Tôi chưa mở invitation thì tôi sang bizinit được k? Trung Tướng giả nhời rõ ràng đi nha.
[/co][/si]



Deobietj

@cô Jin: Tất nhiên là máy tính có net hết chứ đéo ai hỏi ngu thế. Nhưng hình như í của mụ Bựa đéo phải thế. Mụ í sợ 1 ng mua rồi cho cả tập thể đọc mà.



Tỷ Phú Say Lìng

[si="6"][co="FF3333"]
Con Bựa còn zin:
Ở đâu ra cái kiểu kinh doanh thế? Ban đầu là lão TT định mở cho cả hội vào 1 chỗ chơi chung. Sau thấy chỉ được 100 chỗ mới phải tách thành từng box rồi xoa tai cừi duồi "hĩ box đẽo nầu cũng zư nhao các cô cứ chơi đi đéo thích thì refund cho". Bán vé mà đéo tính trước gì mà cũng đéo rõ ràng ngai từ đâu. Cứ lúc lại tòi thêm 1 ít. Hễ...biết đéo đâu mà lần.[/co][/si]



BẦN NÔNG LỪA

Hờ Hờ, xem ra sự nghiệp khai trí của Zì sẽ còn vất vã nhiều nhiều.

Đệt còn mẽ lủ bựa đọc cho kỹ đi, con Zì đã nói đi nói lại nhiều lần là hắn sẽ cốp pếch cho tất cả các box trả xiền nội dung hắn post và còng, để mọi người cùng đọc, dĩ nhiện chỉ pay ở bốc nào thì đọc bốc đó, làm đéo gì có kiểu bựa premiun bốc sáng bốc khác đọc được.

Nhưng Mụ Zì rất cáo già là mụ nói sẽ giao lại cho vài con già hói khác toàn quyền giảng và còng ở các bốc còn lại và dĩ nhiên các còng này đéo share đi đâu hết, khi ấy các cô đéo làm được gì mụ ấy, hờ hờ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ con Pín lồn trao còn chối hả?

"Tư duy của anh bần nông lắm, anh chỉ thích những chợ mái lá, vẩy cá kứt gà phân lợn lá bánh khắp nơi , và ăn mày bò lê bò càng ỉ ôi hát văn ca trù đinh tai nhức óc ??? và buổi chiều chợ vắng người toàn ruồi với dăm con bò gầy buồn bã nhai lá bánh dưới mái lều xiêu và anh gọi đó là cái chợ theo anh !!! Đầu óc nghèo nàn của anh không thể tưởng tượng đc chợ mà lại he he he " sáng choang như văn phòng "
Chợ sáng choang như văn phòng thì có gì mà anh lại ko thích ? có thể giá sẽ đắt hơn tý, nhưng chưa chắc đâu nhé ? vậy anh muốn cái gì ?
Đất nước này còn những suy nghĩ kiểu bần nông thế này thì bao giờ mới sánh vai với Lào Căm Miến ? chứ sánh với các cường quốc năm châu như mơ ước của 1 ông dài dâu thì hoàn toàn phá sản rồi !!!"



Anonymous

[si="6"][co="black"]Cô Đéo, cô có thể vào quán ở bất cứ đâu bằng tài khoản của cô.

Còn việc mụ Bựa ngăn không cho đọc chung thì, chắc mụ sẽ có cái plugin nào đó để chống cùng một tài khoản vào cùng lúc ở 2 địa điểm khác nhau. Nhưng tôi nghĩ cái nài chắc mụ Bựa sẽ không làm vì việc chính mụ quan tâm là xèng.

Lừa mà, làm điếu mà chống mua gian bán lận được. Có n cách, như mụ Bựa thì no refund (nếu có refund thì khoá mõm luôn), hai bựa viên thì cóp pết ra word rồi send qua mail chat... chống thế điếu được. Nên mụ mong các cô công chính như mụ là được.

Xem cồng của mụ Bựa ở trang 3 bài trước, mụ lo shit bóc Elite ít bựa tham gia nên định gia quyền cho mấi con premium sang đó quậy. Vì cái Elite box có bâu nhiêu bựa viên đâu. Cầu khách mà.[/co][/si]



Anonymous

Chết cười mới các cô.

Trong bài Thamja Paibox Zì nói chưa đủ gõ hai sao? Hai là các cô cũng đéo thèm đọc T&C (Terms & Conditions).

Zì đã nói gõ, các cô vầu Paibox có quyềnlợi một năm đọc không zưới 50 bài, mỗi bài không zưới 2,000 chữ. Nếu Zì bốt bài ngắn quá, chảzụ 1,000 chữ (zo nhucầu thảoluận chẳnghạn), thì Zì fải tăng thành 2 bài.

Các cô ỏ bốc đéo nầu cũng thế hết.

Zì cũng đã nói gõ, về cơbản, các bài ở Paibox là jống nhao, nếu đó là trướctác của Zì.

Zưng nếu có bài của người khác, vízụ mụ An Hói, thì ở bốc nầu biết bốc ý thôi chứ. Nhỡ mụ mủ không cho Zì vác qua bốc khác thì sao?

Tấtnhiên nếu mụ mủ cho-fép, thì Zì lôi bài bốc nài qua bốc khác cũng là thường.

Các cô hãi chưởi-bới khi Zì không jữ đúng nhời hứa "Thamja Paibox", chứ jờ có đéo jì fải xoắn? Zì đã làm jì sai à?



Anonymous

@con Jì

Hehe con nài hỏi ở bài cách nai mấy tuần thì Zì nhiền sao được.

Về 2 câu-hỏi của cô, Zì jả-nhời:

1- Cô được invite vầu 1 bốc thì đươngnhiên cô chỉ được đọc ở bốc đó. Cũng như cô mua chỗ ở Paibox thì không mặcnhiên được học MBA (cơchế Paibox với Fast MBA là như nhao).

2- Cô có-thể coi Paibox ở đâu cũng được, bằng một tàikhoản Google.

Tấtnhiên khi tàikhoản của cô cùng lúc được 2 người login tại 2 địađiểm khác nhao, thì nghĩa là cô đã Fraud hehe, và sẽ không được chấpnhận.

Có đúng vậy không?



Anonymous

Zì sẽ đồng-ý cho một-số văncông chiển bốc, zưng không fải tấtcả.

Nhẽ việc chiển bốc nài chỉ thựchiện vầu đầu năm Bựa (nghĩa là sau ngài 21st May ít ngài thôi).

Và đươngnhiên chiển bốc gòi thì không được chiển ngược lại nữa. Chứ nếu cứ chiển qua chiển lại, thì hóa ga các cô mua 1 mà được 2 à hehe các cô khôn nhở?

Các cô hãi cânnhắc. Đừng zạizột mà gời khỏi Premium.

Zì đã nói, hiện trong bốc Business chưa có ai cả ngoài mấy con khách mời như An Hói. Khi nầu bển đôngvui Zì sẽ thôngbáo cho các cô nầu có nhucầu thì chiển qua.



Anonymous

Tối nai mụ An Hói sẽ online jả-nhời các câu-hỏi của Văncông Paibox về Branding tại tấtcả các Paibox hiệnhành.

Zì đã mượn chỗ một văncông Premium để cho mụ có chỗ vầu tạm hehe.

Tinhiên nếu mụ bận hoặc zỗi không vầu được thì Zì đéo sin lỗi hehe thế mới tài.

Để Zì coi lại bài biên Branding gòi bốt trong các Paibox.

Đéo mẹ tựzưng nảinòi zững bài thế nài fá mẹ cả kếhoạch 1 năm của Zì hehe.



Anonymous

Con Lông Lừa nói đúng ý Zì gòi đó. Con nài chiênnghiệp, Zì khen.

Đấy theo Zì thì fải học được vài nết của Zì đi chứ.



pín

@ anh Lói mặt lồn trao:

Công nhận con nào tài thật, nó viết đúng giọng tôi anh ạ, địt mẹ con bựa nào nhận hàng đi khà khà khà .



Bá Lý

Khởi nghiệp từ việc sản xuất cơ khí quy mô gia đình với vẻn vẹn 27 mạng từ hồi 199x, doanh thu chỉ dăm ba tỷ Cụ, đến nay, bên công ty em đang làm đã có bước phát triển đáng nể. Doanh thu năm 2012 hiện đã ký đạt khoảng 450 tỷ Cụ. Các sản phẩm đặc thù cho ngành điện, viễn thông và giao thông là chính, các sản phẩm cơ khí nhỏ cho các khách hàng đơn lẻ cũng vẫn thực hiện khi có yêu cầu. Dăm ba đơn hàng nho nhỏ cỡ 100 ngàn Tơn từ Bắc Âu cũng vẫn đều đều triển khai.
Sản xuất kết cấu thép là ngành có margin rất thấp trong các ngành sản xuất nói chung, việc tiếp tục đầu tư vào sản xuất mặt hàng này hiện không còn là ưu tiên trong tương lai của Công ty.
Như Dì biết, 2 năm vừa qua, giá mua sản phẩm cột điện của EVN thấp thảm hại, dưới cả cost sản xuất, do vậy, suốt 2 năm qua, bên em đã phải gác lại đống máy móc thiết bị sản xuất cột điện để chuyển sang làm mặt hàng khác để lay lắt sống. Ơn giời, việc triển khai các tuyến đường cao tốc đang diễn ra và bên em cũng kiếm kha khá từ việc cung cấp kết cấu thép 2 bên đường.
Viễn thông đã bão hòa trong nước, Vina, Mobile, Gtel không chi thêm mấy cho việc mở rộng và nâng cấp cơ sở hạ tầng nên cũng không bán được gì cho họ. 2 năm qua chỉ còn bám chút đỉnh vào Viettel do bên họ mở rộng ra thị trường quốc tế, 15 mạng viễn thông QT của Viettel sẽ được xây dựng trong vòng 10 năm tới tại các thị trường Châu Phi, mỹ La tinh vv cũng đem lại những hợp đồng cỡ 80-100 tỷ Cụ/ năm cho Công ty.
Tuy vậy, như em đã nói, sản xuất kết cấu thép là ngành có margin lợi nhuận thấp, công việc thì vất vả. Do vại, bên em đang tính sẽ đầu tư vào sản xuất hàng tiêu dùng, sản phẩm dùng cho công nghiệp hay đời sống đều ổn. Nhưng sản xuất cái gì bây giờ? Dì chỉ điểm giúp em phần sản xuất hàng tiêu dùng này với.
Thành Dì rất!



Anonymous

Vướnđề của nhà con Lý đéo fải là chọn sảnxuất hàng kếtcấu thép hay hàng tiêuzùng (2 cái nài chả ăn-nhập jì, và đòihỏi cả một chiếnlược gất zài), vì cái lýzo cô nêu để bỏ sx kếtcấu thép "margin kém" là không thuyếtfục.

Mà vướnđề của con Lý tạm gọi là "Market Segmentation Picking". Đạikhái là chọn một chỗ chui khi hehe mọi cửa đều hẹp.

Cái nài mời các cô tự tiềmhiểu trước đi gòi Zì kêu mụ An Hói jảng.



Anonymous

Con Lói đọc văn kiểu đéo jì mà ga jọng con Bín Nghé thế hehe?

Zì đéo cần đọc nhiều, chỉ đọc trích đoạn (khoảng 5 zòng đầu) là Zì biết đéo fải jọng con Bín Nghé, trừ lối cười khàkhàkhà.

Về tập cách đọc jọng văn đi nha con Nuke kia.



xengxeng

Zì buồi.
Hình như blog bị chặn à. Mấy hôm nay vào bình thường đéo được, toàn phải bật hotspot shield.



Bá Lý

Em có nói là bỏ sản xuất kết cấu thép đâu. Nó vẫn đấy, nhưng cái nào ngon ngon mới làm chứ đéo phải cái đéo nào cũng nhải vào làm.

Bên em đang tính sẽ sản xuất 1 mặt hàng nào đó đều đều đều đều. Đầu tư hẳn nhà mái công nghệ tử tế chút để mần cho bài bản. SX hiện tại bây giờ thì đéo mẹ, 100 mặt hàng khác nhau cả trăm, mệt mỏi rất trong tất cả các công đoạn từ Chuẩn bị - mua sắm - sản xuất - đóng gói và giao hàng.

Việc nghiện cứu sẽ sản xuất cái gì đang được đưa ra thảo luận. Vì là hàng tiêu dùng nên nó cần thương hiệu, một là xây dựng mới, hai là mua lại mẹ của bọn nào đã có name, rồi là xây dựng các chuỗi cung ... vân vân.. đao đầu lâu rất.



Anonymous

Tôi thấy ở mình chưa có sản xuất xe nôi hay xe đẩy cho trẻ thì phải.

Nhưng cái này khó phổ biến ở lừa vì cơ sở hạ tầng, đặc biệt công viên sân chơi cho trẻ em như bòi.

Và hiện nai, xe nôi của trẻ đều nhập ngoại, nhiều là hàng tàu. Giá vẫn đắt. Cô Lee nghiên cứu cái vấn đề nài xem.

Có thể đến 2020, lừa hiện đại hoá công nghiệp hoá tốt đẹp thì sản xuất cái nài, cạnh tranh với hàng nhập thì có thể có tương lai.



Khoai

[si="6"]Đùmá con LôngLừa ngu quá ngu, ngu bấthủ luôn chớ đéo fải ngu thường.

Đùmá cô, các Bựa fànnàn cô Hai làdo cổ hông jữ đúng lời hứa khi chiểnkhai Paidbox, nghĩalà sẽ không jảm cường-độ goị các Bựa là văncông đầubò cũng như sốlượng các bàịảng của cổ chong tấtcả các bóc.

Bi-jờ cổ bàyđặt pr cho mấy con bộđội fục-viên chiển-ngành dô nói tàolao mấy câu ở trong trỏng hai ngoài đây gòi cổ hô-biến hổm rài, mặcnhiên coi mấy con cỏn thaithế cổ là sao.

Rồi đùmá chờđợi mỏimòn hai tuần nai đặng nghe chưởi mà đùmá cổ chưởi đéo được đến nửa câu gòi cổ im như ông Thóc.

Đùmá cổ vôcháchnhiệm dậy mà cô còn bôlôbala cáiđéojì.[/si]



Bá Lý

Địt mẹ con khoai lải nhải cái đào buồi gì thế cô?



pín

@ anh Bựa zin:

Ở Lừa, anh ạ, sản xuất làm đéo gì mấy cái lặtvặt xe nôi, 1 là vỉa hè như cặc, đéo có chỗ mà đủn, 2 là lũ chó đẻ thường đéo thiết kế lối đi lên xuống cho xe nôi, 3 là Tầu làm đẹp hơn rẻ hơn .
Hơi lồn đâu mà sảnxuất.



Bá Lý

Thế thì làm cái đéo gì anh Bín? Địt mẹ đao đào lao rất.



Vietnam yeu dau

Mít tơ Lì,
Chàng chưa hiểu ý của Zì, Zì nói là chầng có vấn đề trong phân khúc thị trường (market segmentation) và target market identify. Chàng nên xem lại cái đóa, chớ còn bảo cái nầu ngoan mứi làm cũng chưa phẩy, ngoan thì hề hề có nhều thằng cạnh tranh. Đóa là iem nói leo theo Z.

Phần bắt đầu mới cần phải xác định lại dư sao:
1. Xem xem chàng đang có giề (mạnh cái giề, yếu cái giề) chứ mờ xóa sổ gòi làm lại từ đào thì hơi mẹt. Mà điếu biết mình là ai, có gì, dư lào thì mần cứt gì giữa mênh mông biển đời kia

2. Khoanh vùng lại những loại sản phẩm mà chàng có thể làm dựa trên cái điểm mạnh điểm yếu trên

3. Đánh giá thị trường, nhu cầu về dững cái chàng có thể làm, xiem cái lào là cái mà tiềm năng nhứt

4. Gòi mới xác định xem là làm cái đó choa thằng nầu: bần lông, tinh hoa, nhiều xèng, ít xèng, đàn bà, đàn ông, trẻ em hay già hói.....

5. Lúc đóa gòi mới tính đến công nghịa gì, mua hay ăn cắp.....

Vài nhời với chàng thế, nếu thích iem biên tiếp



Anonymous

Địt mẹ con Lý đừng có nghe con Bín nói khơikhơi như thế.

Theo Zì mãi gòi mà còn cảmtính thế à?

Làm cái jì, bán cái jì, thì các cô fải nghiênkíu. Thứ nhất là nghiênkíu ngoại (aka Thịtrường), thứ nhì là nghiênkíu nội (aka Khảnăng của các cô).

Đừng có nói khơikhơi là Lừa đéo có vỉa-hè thì xe-đẩy đéo bán được.

Khi ýtưởng mần xe-đẩy (or whatever buồi chó) nẩy trong đầulâu, thì cô fải chại ga fố (hoặc thuê người, hoặc mua kếtquả có sẵn), tiềm coi ai bán, ai mua, ai sảnxuất, já bán nhiêu, já-thành nhiêu, margin thế nầu, tiềmnăng ga sao.. Gòi hệthống cungcấp, cáchthức tiếpcận thịtrường của các thằng có tiếngtăm hiệnthời..

Đấy là "ngoại".

Còn về "nội" thì cô tự nghĩ đi đủ máo.

Zì kể cho cô một câu chiện tiếpcận thịtrường kinhđiển:

Cty ABC chiên sảnxuất jầy-zép cử con X lên Simacai nghiênkíu bán jầy trển. Con Z đi 3 tháng, về bấucấu, gằng Simacai tuyền đi đất, đéo ai đi jầy đâu. Đéo triểnkhai Jầy Simacai.

Sau đó hehe cty ABC cử con Y lên nghiênkíu lại, Con Y đi 1 tháng, về bấucấu, gằng Simacai hiện tuyền đi đất, thịtrường jầy sẽ vôcùng béobở. Triểnkhai ngai và luôn Jầy Simacai.

Bài học đấy. Ngồi mà ngẫm.



pín

Nhưng sản xuất kiểu đéo gì thì bọn Tào cũng làm ra rẻ hơn, đẹp hơn thế mới tài .
Sang mẹ Tào xúc về mà bán là xong địt mẹ. Sảnxuất cái đéo gì nữa tầm nài !!!



Vietnam yeu dau

Haha
Zì triển khai ý tưởng của Zấu hai phết, Zấu khen



Anonymous

@em Zấu hình như đã nghe Zì hoặc An Hói jảng bài fỏng? Nóichung là bàibản fết. SWOT sủng các cái như thật.

@con Bín nghé vặn nhỏ volume thôi. Zì đã nói là đừng vội cảmtính mà.

Bọn Kiềm Nghĩa là một tấm-gương để các nhà sảnxuất Lừa họctập. Tai Tào Nhựt có khủngkhiếp đến đâu, thì vưỡn còn cửa cho các cô, lũ văncông Lừa. Bởi một nhẽ đơnjản: các cô thì ở ngai đây, còn Tai Tào Nhựt xa títtắp.

Cty con Lý zoanhsố 500 tỷ thì lãi gộp nhiêu? Cô nói lãi (EBIT @2011) của cô là nhiêu, thì Zì sẽ fán ngai cho cô biết cô cần làm jì.



Vietnam yeu dau

Zì,
Gán cho iem cái biều tượng tin tin là hơi đánh rá thấp Zấu đóa nha, đáng lẽ phải là Vàng Son Tin Hoa đái.

Iem làm tiền được bằng cấy nầy đóa Zì



Vietnam yeu dau

Mr Lỳ
Tốt nhứt, theo iem chàng hãy coi đơi là 1 dự án kinh doanh mới.

Cần phải sét 1 đội cho cái dự án này. Từ thiết lập mục tiêu, nghiên kiu thị trường đến đánh giá nội bộ, lập chiến lược vươn vươn và vươn vươn, nếu chàng bận bịu với công ty cũ quá, chỉ cần niêu ý tưởng còn thuê một thằng chiên Za nó điều phối cho nhẹ đầu.



Bá Lý

@ Anh Bín: Đúng là mua hoặc đặt bọn TQ sx nhẽ rẻ hơn, cơ mà đéo hiểu sao, bắt đào từ năm ngoái, bọn Thụy Điển bắt đầu sang VN và đặt hàng sản xuất bên em thai vì ở tầu như bọn đương mần. Hàng tháng bên em vưỡn xuất 1 vài công sang cho bỏn, tuyền kết cấu thép mạ cho nông nghiệp nuôi bò nuôi cừu của bọn bỏn.
@ Cô VN yeu dau: Xây dựng chiến lược, phân tích SWOT bên anh đã. Bám vầu thế mạnh hiện có và khai thác cũng đương mần. Việc ký được dững hợp đồng vài trăm tỷ Cụ là tiền đề để tiếp tục phát triển thương hiệu công ty với dững hợp đồng lớn hơn nữa. Trong thời buổi nài, một doanh nghiệp tư nhân lìu tìu với x trăm CBCNV (x<2) ở mãi tỉnh mà có doanh thu mấy trăm tỷ Cụ/ năm cũng đéo nhiều.
Bây giờ muốn thêm 1 mảng SX hàng tiêu dùng cho đỡ phải suốt ngài như ông chó, địt mẹ từ tiềm kiếm khách hàng rồi o bế bọn bỏn mệt nhọc rất.



Deobietj

Đù mé. A hỏi câu 1 là có lý của A đó Zì.
Vì Bê bốc của Zì giới hạn 100 mạng (chứ kg thì Zì đéo phải mở mấy bốc như bây h, người đến trước chả khác éo đến sau). Cái này có lợi cho Zì & đương nhiên ng tiêu dùng như A hơi thiệt chút. Thế nên A hỏi thế để hỏi thêm Zì là tuy kg đc vào bốc khác (Premium chẳng hạn. A kg nói MBA nhé vì nó khác mje về bản chất) nhưng A có thể giả thêm phụ phí để la liếm đọc cồng có đc kg? Vì nhiều cồng rất chất lượng và cũng chẳng thiếu cách để làm việc này.



Nguyen Sang

Anh Lý có ý định nhẩy vào hàng tiêu dùng à? Trùng với công việc tôi đang làm đấy.
Khả năng chữ nghĩa của tôi hạn hẹp, khó tư vấn kĩ càng cho anh được.
Tôi mới làm việc này từ cuối 2010, đầu 2011, tính ra 1 năm rưỡi.
Cách làm của tôi thế này, tôi gây dựng nhãn hàng riêng. Linh kiện của nước mẹ, lắp ráp và mang tên nước ta. Nói chung các thằng lớn ở Lừa hiện nay đều làm thế.
Vấn đề chất lượng từ nước mẹ không đáng ngại, tất nhiên vẫn phải có bộ phận kĩ thuật cứng chút. Chính là đội ngũ kinh doanh. Nói hay nhẽ là chiến lược Marketing, bán hàng, chiếm lĩnh vân vân gì đó tôi chịu.



Bá Lý

@Em Zấu:
Đội sales đang thực hiện phi vụ nài, đơi chính là 1 dự án KD mới như em nói.
Giờ đang giai đoạn xem sx cái gì đã, sao đó mới tiếp tục nghiên cứu và tiềm kiếm. Các dữ liệu cũng đã kha khá sao mấy tháng gòi.



Nguyen Sang

Tôi đã mở được tk ở WH. Nhưng tôi muốn độ cả trang châu Á, vì nó đa dạng hình thức độ hơn như tài xỉu, chấp,... Chi bộ tư vấn cho tôi nên chơi ở trang nào thì ổn?



Bá Lý

@ Cô Sang: Kiểu như bọn Kangaroo đương làm í à? Địt mẹ, nhiền quả danh mục hàng ngàn mã của bọn bỏn cũng kinh phết.



Rốt

@Lee: TQ có thế mạnh về mass production. Nhưng mình vẫn có lợi thế ở một số phân khúc hẹp. Ngoài ra nếu không thể cạnh tranh về giá thì mình có thể cạnh tranh về customer service, chất lượng ổn định, sự tín nhiệm... Cty Rốt vẫn đang ổn với những thế mạnh này.

Đừng ngạc nhiên tại sao một số khách hàng vẫn bỏ TQ về VN mặc dù giá cao hơn. Sản phẩm made in VN dễ bán hơn made in China. TQ mang tiếng quá nhiều về trách nhiệm với môi trường, người lao động...



Unknown

Cơ mà định hướng hai chiến lược hai đường lối của Êlít bốc là cái đéo gì đái con Dì ? đế anh biết còn tiếng toán nhập hổ khẩu ở đao chứ...Địt cuôn mẹ con Dì chén hạt mít chủm mền uýnh dắm xong gùi nhớ lại thời thiên đàng đai mà, phưn loại quản lí bọn bựa bằng hổ khẩu ...hả hả...

Cơ mà anh Lừa gộc được đào tạo bài bản chính qui dưới mái chường...nên nghe cái đéo jì mà chả hai chả mới..., Dì vĩ đại (hai con đéo nào) biên jì thì đọc nái thôi. Đéo mẹ thương hiệu àh, để anh hóng đã nha.



Nguyen Sang

Cô Lý, Kangaroo là 1 điển hình trong lĩnh vực này. Còn có thể kể đến Media, Sunhouse, Goldsun nhiều lắm.
Chi bộ nhiều người hẳn nghĩ đông rồi nhẩy vào khó. Ở Lừa và trên thế giới này, cái gì cũng lắm thằng làm.
Ngày trước, tôi còn chưa biết mình nên làm gì, cầm tẹo tiền cứ phân vân buôn vàng, ngoại tệ, chứng, hay nhà đất, toàn món thời thượng. Sau khi lỗ mất mất chục mà chẳng đi đến đâu, tôi nhận được công thức từ TT TIỀN HÀNG TIỀN.
Từ đó đến nay tôi đã vào quỹ đạo công việc.
Sang nay, nghe anh Hoang An sơ giảng về TIỀN HÀNG TIỀN ONLINE và rất nhiều thuật ngữ tiếng anh kinh hoàng, tôi nghĩ lại phải bắt đầu một công cuộc hành xác nữa rồi. Đời thật khổ.



Vietnam yeu dau

Anh Lý
Zấu muốn nói, liệu gằng cái mạnh và yếu hiện tại của anh có thể dùng để làm gì cho sản xuất cái hàng mới kia cơ, không phải hàng anh đang làm.
tỉ dụ: xèng, công nghệ, kinh nghiệm quản lý, hệ thống phân phối.....

Nếu anh đã có trong đầulâu một vầy cái loại nầu đóa gòi thì có thể đưa ga mọi người bần thử coi.



Bá Lý

@Em Zấu:
Hàng sản xuất hiện tại toàn bộ theo đơn hàng/ hợp đồng, làm xong giao luôn nên kinh nghiệm về phân phối, đại lý.. vươn vươn hầu như chưa có.
Tuyền bộ đội quản lý được coi là trẻ (3x, x<5) đội sale 7 người cũng.
Quan hệ trong ngành sx hiện tại với cả điện lực và viễn thông cũng gần như đến cấp cao nhất của bỏn. Xiền vừa vừa vì với doanh thu năm nay có thể để ra chút đỉnh :D
Kinh nghiệm quản lý nhẽ là 1 thế mạnh vì các lãnh đạo đều được học hành, đào tạo.



Unknown

Chà chà, nội dung các bốc khác nhao hả Dỉ vỉ đải. Vại thì Dỉ vỉ đải cho chúng chấu nội dung định hướng chủ đạo của mổi bốc để chúng chấu còn xin đăng ký hộ khẩu nhẻ.

Cơ mà anh Lừa gộc được đào tạo bài bản chính quy chấu ngoan ông Cụ nên bai giờ Dì vỉ đải (hoặc con Bựa nào biết đéo) biên cái gì mà chả hai ho đúng đắn hĩu ích nhẻ, lựa chọn làm đéo cho mệt...hehe


Cơ mà quả nài có phải Dì vĩ đải chén hạt mít gùi chùm mền uýnh dắm gùi nhớ lải thời Thiên đàng ngăn sông cấm chợ gùi sáng kiến chăn dắt chúng Bựa bằng hổ khẩu không đái...hảhả...



Vietnam yeu dau

Về Hàng tiêu dùng có mấy vụ cơ bản
- thực phẩm & đồ uống
- Đồ gia đụng
- Điện tử-điện lạnh
- Nội thất nhà cửa, bếp bủng
-
- Cỏn gì nữa nữa anh thử liệt kê xem
Đánh giá gọi là sơ sơ thì Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống hiện nay đang rất màu mỡ

Hì hì theo em thì chừa điện tử điện lạnh ra, còn nếu ko thì phải làm thật tử tế

Mấy cái lĩnh vực nài, anh thấy công ty anh có thể join vầu cái nầu?



pín

Dì nói đúng , anh xin vặn nhỏ vô lum, địt mẹ anh ngồi anh hóng các cao-nhân địt mẹ thế mới tài khà khà



Bá Lý
This comment has been removed by the author.


Nguyen Sang

Tôi bốt còm nhiều lần rồi vẫn xảy ra tình trạng nuốt còm rất lâu rồi mới nhả ra là sao?
Bàn luận đang nóng hổi, đéo có còm thì nói chuyện gì?
Con Búa Tạ giải quyết khẩn trương đi.



Lucky

"Địt mẹ anh Bín, đúng là chỉ diệu vã mới địt nhao là tài, khà khà. Anh câm mõm vầu để bọn tôi bàn chuyện mần ăn. " Lee

Cô định làm cái đéo giề đó, mà đéo lấy ý kiến anh Pín tham khảo là cô ngu hơn bò, địt mẹ!

Cô nói cô có đội hình phân tích SWOT phỏng? Để Ky ghi lại

SWOT : Strengths (Điểm mạnh),
Weaknesses (Điểm yếu),Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức)

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/thumb/6/6f/SodoSWOT.png/300px-SodoSWOT.png[/im]

Ky trích cồng anh Pín

"Ở Lừa, anh ạ, sản xuất làm đéo gì mấy cái lặtvặt xe nôi, 1 là vỉa hè như cặc, đéo có chỗ mà đủn, 2 là lũ chó đẻ thường đéo thiết kế lối đi lên xuống cho xe nôi" anh Pín

Ý kiến này rơi vào chữ "W" thưa cô!Nếu cô chọn thị trường trong nước, địt mẹ đây đéo phải là "điểm yếu" ngoại cảnh à? Môi trường bên ngoài như thế, sản phẩm của cô ko phù hợp, bán cho chó!

Ky lại trích cồng anh Pín, địt me!

"3 là Tầu làm đẹp hơn rẻ hơn .

Nhưng sản xuất kiểu đéo gì thì bọn Tào cũng làm ra rẻ hơn, đẹp hơn thế mới tài .
Sang mẹ Tào xúc về mà bán là xong địt mẹ. Sảnxuất cái đéo gì nữa tầm nài !!!" anh Pín

Ý kiến này rơi vào chữ "T" thưa cô! Cô có một đối thủ cạnh tranh xát nách, "Thách thức" hay nguy cơ phá sản là đây chứ đéo đâu? Sản phẩm cô đéo canh tranh được ở Lừa cũng như cuốc tế mới anh Tàu này thì eat shit!

PS: nói thì nói, nhưng nếu cô đi vào sản xuất được, Ky chúc mừng! Địt mẹ, còn hơn đổ tiền vào BĐS hay banh, đéo làm ra sản phẩm lìn nào cho XH!

Zì,

Ví dụ Simacai của Zì hay, nhưng địt mẹ thực tế đéo hay tý nào? Vì sao Ky nói vậy?

Mời Zì qua Châu Phi ạ, bao nhiêu sản phẩm chưa có mẹt, qua đó kinh doanh ! Tầm nhìn, chiếc lược là quan trọng nhưng đừng tách rời thực tế!



Unknown

[si="5"][co="blue"]
Tôi chả biết buồi gì về thuật này thuật kia, dưng tôi xin góp ý với anh Lý thế lày:

(1) Các anh đang làm hiện nay, tôi hiểu là mua sắt phôi (hoặc cái gì giống thế, tôi biết điếu đâu) về quảng vào lò nung, cái lò nài chạy tốn điện rất, rồi nó thành ra ông A ông B gì đó, tôi gọi con mẹ nó là cái đe (aka bạn ông tợ rèn), rồi đem bán cho Tai.

Mua 1 cân phôi sắt 10 đồng, tiền điện hết mẹ 8 đồng tiền Lừa rẻ như cho hết quãng 2 đồng nữa, vươn vươn rồi anh bán cái đe đẻ cho thằng Tai lấy 22 đồng cơm chấm cơm cho qua ngày.

(2) Giờ anh muốn bán cái khác, tôi hiểu trình độ Lừa thì đéo làm lò xo với bánh răng đồng hồ Thuỵ sĩ được, đèo mẹ, bán được 1 cân lò xo đồng hồ thì nhẽ cả Triệu đô chứ đéo chơi, nên tôi hehe, xúi dại anh làm mẹ cái khác.

(3) Theo ngu ý của tôi, như con Dì có ví dụ rồi, bọn Nghĩa ấy, Kềm, kéo chất lượng cao là 1 ý tốt, nhưng nếu anh đéo muốn nhái bọn chúng, anh sản con mẹ nó xuất nồi đi aka xoong chảo, nồi áp suất, vươn vươn á. Dịt mẹ, anh làm sao để sau này nhắc đến nồi áp suất là cả thế giới phải ngả mũ chào anh Lý, thì tôi vui rất!. Địt mẹ, cũng chỉ 1 cân sắt thôi, dưng bỏ thêm tý bã đậu vào, giá nó nhẽ phải 200 đồng đới, hehe.

Vài chục lời lèm bèm với anh!

[/si][/co]



Anonymous

@em Ky hơi sáchvở đấy hehe Zì không khen.

Zì đã zẫn đốitác qua Miến. Và tấtcả đều thấy ở đó là một đất màomỡ quá màomỡ, và đasố trong đó đã xuống xèng.

Zì cũng zẫn một-số qua Châu Fi. Và ai cũng thấy ở Châu Fi cơhội còn lớn hơn, zưng vấp fải một vướnđề khó jảiquyết, đó là anninh quá tệ.

Cô đang mần ga nhiều xèng, có-thể bỗng có hẳn một tiểuđoàn bộđội đến vây và tịchthu hehe.

Các cô nên nhớ, ở Nigeria một cái phone Tào, loại mà các cô mua bên Thâm Trấn já 300K Cụ/Kýlôgam (tức là 100 Mao được khoảng 3-4 ông tùy loại), bài bán ngoài đường já 70 Tơn.

Chỉ cần anninh bên Fi Châu tốt hơn chút, là cả thếjới nhải vầu kinhzoanh. Hiện bọn Tào đã làm thế, bấtchấp gủigo.



Unknown

[si="5"][co="blue"]
Địt cụ, ông Búa Tạ chui xuống cống móc cồng tôi lên cái coi?


[][]



Lucky

Zì,
Ky lạ đéo thị trường Châu Phi,thưa Zì!

Ví dụ: Simacai của Zì nó có điểm chưa OK! Không thể nói Simaca chưa ai phát triển, mình nhảy vào đó làm, kiểu đéo giề cũng ok. Xèng ạ! Dân Simacai có xèng để dùng sản phẩm của Zì không ạ?

Ví dụ Châu Phi: BMW qua đó, sản phẩm bán được bao nhiêu ạ? Khai thác thị trường bên đó, ngoài bọn giàu đếm trên đầu ngón tai, chó nó dùng sản phẩm của BMW ạ!

Có thể BMW hơi đắc tý. Để Ky gúc xem loại nào hạt- dẻ hơi, bên đó xem sao!

Lý thuyết kinh doanh, cô Lee còn chưa nắm được, ỉa mẹ lên ý kiến "người tiêu dùng"-anh Pín. Đi vào thực tế thành công cái dắm!



Bá Lý

He he cô Ky, chưởi cho vui nhà thế thôi, chứ địt mẹ các cồng ở đai đều gất hai, đáng để học tập.
Đầu tư sản xuất bên Miến bọn tôi cũng đang nghiên cứu. Bê mẹ nhà mái bên nài đặt sang bên đấy, vẫn sản phẩm hiện đang làm nhẽ cũng ngon ăn mẹ. Thị trường viễn thông, điện lực Miến đang chuẩn bị bung ga y hệt Lừa.



Lucky

Ky đéo có ý gì! Đọc cồng bảo " câm mõm" Ky bật đấy!

Địt mẹ, quán Zì ai thích nói giề nói, nói sai thì bật, nhìn cái cồng Lee, Ky ngứa mắt chát lại thui!

Ky bận tý!



Bá Lý

Tôi lính mới đương học chưởi ở quán bựa, địt mẹ chưởi thế đéo nào được anh Bín.
Thôi tôi xóa cồng vại, địt mẹ.



Anonymous

Địt mẹ con Lý việc đéo jì fải xóa cồng đấy? Làm mất mẹ cả mạch chưởi nhao.

Sợ cái buồi jì ai mà nói gòi thì xóa?

Ở đây các cô fátngôn là fải tự chịu tráchnhiệm. Đã nói gòi thì không được bậpbập anh nhầm anh nhầm anh sin lỗi.

Các cô chỉ được xóa cồng khi bốt trùng thôi.

Zì ghét cái thằng Blogspot nài cái tội cho author xóa cồng. Vụ nài thì thằng Yahoo hơn hẳn.

Địt mẹ vầu Quán Bựa mà đéo zám chiệu tráchnhiệm cho nhời nói của mình thì vầu làm đéo jì.



Deobietj

[si="5"][co="red"]Djt mje sốt ruột với bà Zì này quá.
A hỏi thẳng Zì luôn nhá. Thế Zì có option nào để mua ở 1 box này nhưng đọc đc ở box khác hông? Đại loại như là vào bằng 1 nick của con nào đấy trong box í.[/co][/si]



Anonymous

Em Ky càng nói càng sai. Zoanhsố BMW ở nhiều nước Fi Châu (còn ít zân hơn Lừa, mời gúc) còn cao hơn cả ở Lừa.

Với bọn Tây Mẽo, thì Lừa và Fi Châu là bằng nhao về độ gủigo và tiềmnăng.

Càng nhiều gủigo, càng lắm tiềmnăng. Đây là bài học nằm-lòng đầutiên của kinhzoanh.



Anonymous

Ở đây các cô bẩu Zì "câm mõm" hoặc "địt cụ con Zì" còn được, thì có đéo jì mà các cô fải jữ mồm đủ máo.



Vietnam yeu dau

Kỹ năng bật Zì và Giảng bài của thím Ky Zấu phải học mới được.

Zấu cũng bận, chại phát đã nhá



Unknown

[si="6"]

Trân chọng kính chửi địt cuôn mẹ cuôn Zì và toi hoàn toàn chịu trách nhiệm về nhời chửi của toi.

Lýdo: Bê-bốc cái địt cụ mài hĩhĩ.

[co="#0033CC"]



Anonymous

Em Ky nói về BMW làm Zì nhớ ga, Lừa là quốcja zuynhất BMW từng thử sảnxuất (chínhxác là lắp-gáp) gòi đéo chiệu được nhiệt mà gút lui mẹ hehe. Jờ chỉ bán đồ nhậpkhẩu.

Thằng Mercedes cũng gặp vướnđề ychang, zưng đéo hiểu sâu thằng nài vưỡn cố-đấm-cắn-xôi.



Bá Lý

Em đã nói thế mờ TT vưỡn chưởi em à. he he.



Unknown

[si-"5"][co="blue"]
Chết cười với anh Văncông ĐầuBò Lý. Anh cứ lào cào đòi xoá cồng thì về mặc mẹ cái váy lên đầu đi.

Để tôi thử nổ tiếp với anh về 1 đề tài tôi chả biết buôi gì nhá.

(1) Các anh định làm xe nôi, nghĩa là các anh cũng là lũ ăn hại đái khai, định lười biếng mà thổi ra mấy cái ống sắt, mua mấy cái vải bố về choàng lên nó rồi bán phỏng? Địt mẹ, lười thế thì đéo có quà đâu!

(2) Các anh muốn ngồi mát mà ăn bát vàng thì phải "đầu tư", theo tôi thì có 2 cách (nhiều hơn nhẽ cũng có dưng tôi điếu nghĩ ra, thế mới tài):

(i) Đầu tư cho công nghệ: ví dụ các anh có phòng R&D và bỏ tiền đầu tư cho nó và phòng phỏng nghĩ mẹ ra cái công thức là thổi được cái ống thép dẻo đến mức cuốn 1 ống thép đường kính 2cm, dày 0,01mm dài 10m thành 1 cuộn dây đút vào túi quần đùi, khi cần thì duỗi 1 phát thẳng tưng. Lúc này các anh ko cần tôi dạy gì thêm nữa, hehe.

(ii) Cái gì không làm được thì thuê. Các anh đi mua lại công thức của bọn nào đó cho các việc cách anh định làm, ví dụ công thức nấu thép để sản xuất nồi áp suất.

Tất nhiên cả 2 việc trên, các anh đều cần 1 kế hoạch chi tiết, từ khảo sát thị trường, cho đến dự báo doanh thu, dòng tiền, thời gian thu hồi vốn,.. (hehe, con Dì chắc sắp bán được 1 mớ MBA rồi)

[/si][/co]



Anonymous

Con Bín nói đúng về 2 vướnđề trong sx hàng tiêuzùng Lừa mà thằng đéo nầu cũng biết, đó là

(i) Thịtrường nhỏ. Gất lạ hehe, Lừa là quốcja đông zân hàng thứ 10+ chên quả-đất, thế mà thịtrường hàng tiêuzùng Lừa nhiền-chung đéo bằng một thànhfố Tai Mẽo Nhựt tầm 3 trẹo zân.

(ii) Bị cạnhtranh khốcliệt từ con hàng-xóm lỗmãng, aka bọn Tào. Chủyếu là về já. Chấtlượng thì tươngđương.

Zưng đó đéo fải là cái mà các cô zùng làm lýzo bỏ luôn mảng hàng tiêuzùng.

Con nầu nói vậy Zì nói là con đầu bò, và nên bớt loa đi.



Anonymous

Các cô đã thấy, lãnhtụ mà thamlam, thì quầnchúng chỉ có được bốc cứt, hay chưa?

Cả một quốcja 90 trẹo mạng, một thị trường hàng tiêuzùng khổnglồ (về nguyêntắc thì bằng 30% Mẽo, hơn Đức, gấp zưỡi Anh hoặc Fáp), thế mà đổ mẹ hết xèng vầu đấtcát nhàcửa.

Địt mẹ đúng các cô là một zântộc bị nguyềnzủa. Các cô hoàntoàn xứngđáng bị bọn lãnhtụ Lừa đêtiện đốnmạt zắt đi như chó.



Anonymous

Ở Lừa có một con trùm ngânhàng fất lên từ việc bán zầu-cắn Neptune.

Các cô nghe đến chai zầu Neptune já chỉ vài chục ngàn Cụ gòi cười khụckhục coi-thường, có fỏng?

Thế zưng các cô có biết, con mà Zì nói đó, chỉ sau 3 năm bán mấy cái chai Neptune đó, đã mua được cả một ngânhàng.

Jờ thì hehe đươngnhiên cỏn đéo thèm bán Neptune any more.



Bá Lý

Địt mẹ, đúng là bọn vinaphone củ lồn chặn mẹ quán bựa. Em dùng iphone sim Viettel lại vầu được ngon lành. Nhẽ đổi mẹ ipad sang sim Viettel luôn.

 

1 – 200 of 1007 Newer Newest